CƯỜM TRẮNG NỮ TRINH - P5

Monday, November 19, 2018





CBDN - CBDN said... (801)

cô "thuy" gì mới vào quán phía trên, nhẽ là laá nick Huy ác aka bên FB phỏng. Tôi ngửi văn phong long, trúng thì trúng chẳng trúng thì trật, vui vui thôi. Welcome! (p/s: Cơ mà tôi ít khi đoán trật lắm )

thuy said... (802)

Tao - Huy Ác bẩn thỉu chó đẻ súc sinh giòi bọ lừng danh cõi mạng đây.

Hoang nguyen quy said... (803)

Ref: Ngẩu Pín (611)

Thiệt ngại với nhiệt huyết của anh Pín quá.

Thiên di có cả ở người lẫn động vật cơ mà anh. Và nó có từ bao giờ thì nhẽ loài người cũng không tỏ.

Và thiên di có bao giờ dừng không ạ, xin thưa là tới thời điểm này tất cả các loài vẫn đang thiên di, mục tiêu từng loài thì vẫn vậy.

Muôn vàn lý do, nhưng tựu chung là tìm tới nơi nào sống tốt hơn( tốt điểm nào thì tùy loài, tùy thời điểm, tùy mưu cầu...)

Về cơ bản thì các nhà khoa học cho rằng nơi nào nhiều loài tìm đến thì tốt hơn nơi nào nhiều loài rời đi.

Giùn đen cái, theo thống kê không chính thức cho tới tận bây giờ vẫn gần 100k mạng tìm được đất sống và nhập tịch khác, và không trở về đâu.

Mình không thấy BNG Giùn thống kê bọn nước khác lấy tịch giùn là bao nhiêu hàng năm, nhưng nhẽ không tới 100k/năm.

Vậy là bọn tìm đi luôn nhiều hơn bọn tìm đến trong 70, 80 năm nay rồi.

Lý do tại sao, anh ở trong chăn, và trải nghiệm nhiều nhẽ hiểu mà.

Ngẩu Pín said... (804)

quý anh nguyên quý con số hiện nay ko ?? anh em giùn thien di thì từ lâu rồi và vẫn đi, đang nói số định cư ý chứ, còn bọn đi học với đi làm tạm thì ko tính đc

thuy said... (805)

Thống kê 100 nghìn người ở trên là con số bình quân cho giai đoạn 1990 -2015, sử dụng con số này để nói là trong những năm tới cũng có 100 nghìn người việt di cư là cách nói và sử dụng dữ liệu thống kê ngu dốt.

Phải xem trong ngần ấy năm 1990 - 2015, thì giai đoạn 1990 - 1995, 1995 - 2000, 2000 - 2005, 2005 - 2010, 2010 - 2015, mỗi giai đoạn người di cư là bao nhiêu, bình quân hàng năm là bao nhiêu, để xem tốc độ tăng trưởng là tăng hay giảm. Vì giai đoạn những năm khốn khổ 199x người ta di cư nhiều, còn giờ thì nhiều khả năng sẽ ít lại. Dẫn đến dùng con số bình quân 100k để phán gần đây mỗi năm có 100k người di cư là cách dùng dữ liệu thống kê của phường ít học.

Hoang nguyen quy said... (806)

Ref: CBDN - CBDN (638)

Mình vẫn nhớ cồng đấy, thời điểm đó đúng vậy mà.

Pín vậy mới có vợ con thánh thiện thế chứ.Giờ này tôi vẫn tin trong không gian vợ con Pín hắn vẫn thế đấy, hạnh phúc lắm.

Xưa Pín chửi Giùn nghe yêu lắm, giờ sao ý, hay anh Pín vào Đảng rồi, lãnh lương như Đàm đoàn viên TNCS ông cụ cũng nên( đùa nhá)

Asinerum Project Commander said... (807)

Con Bín ngu déo dỡ dược. Zì dã déo muốn zây zưa mý cô gòy mà déo ngưng dược cáy dcm.

Di học hay di làm tạm, cũng là thiênzi. Nếu học ở Giùn ngoan, thì déo ai di học ở dâu? Làm, cũng vậy.

Di học hay làm, mà có cơhội, thì dịnhcư luôn. Không có cơhội nào, hoặc cơhội không dủ ngoan (bằng hoặc hơn Giùn), thì lại quay zìa mý máng Giùn.

Bạn Zì cũng có vài con như thế. Họhàng cũng. Nhưng hàinhi thì chưa có anh nào phải quay zìa cốhương nôngphu chè bồm.

Con Bín nên ngậm mồm lại di. Dừng tưởng Zì bỏqua mà thoảimái làmcàn.

Hoang nguyen quy said... (808)

Ref: Ngẩu Pín (804)

Số đấy là toàn bọn lấy được tịch đấy, nhưng tôi nghĩ nó chia trung bình cả hai triệu năm 75 thì mới nhiều thế.

Đi học, xuất khẩu lao động, không tính anh ơi.

Hoang nguyen quy said... (809)

Ref: thuy (805)

Trời đất ơi, tên thì hay mà nói cũng nhiều học ghê nhỉ.

Đệ của anh Pín hử.

Chị Bương (The Buong Lady) said... (810)

con Hốc không jảng về coin nữa hả?

Chị giảng về Trưởng Thành (như đã hứa).

Có một nhầmlẫn phổbiến, khi cho gằng, "già" đồngnghĩa "trưởngthành."

Chị không nghĩ vậy.

Sự "già" (hay lãohóa) của cơthể sinhhọc, thểhiện qua những biếnđổi cơthể (như tóc bạc, lưng gù, da đồimồi...) là không tránh khỏi, là bắtbuộc, không ai thoát được. "Già" là tiếntrình sinhlý.

Ngượclại, "trưởngthành" lại là tiếntrình tâmlý.

Nóicáchkhác, "già" là mandatory (bắtbuộc). "Trưởngthành" là optional (lựachọn).

Thôngthường, "già" thì thường đi kèm "trưởngthành," không ít thì nhiều. Nhưng không phải tấtcả luôn thế.

Một người có thể mang ngoạihình như một trungniên, tóc đã điểm bạc, vẫn cóthể có những tưzuy, nóinăng và cưxử nhốnhăng, nôngcạn, dạidột. Ta gọi đây là người "già" nhưng không trưởngthành.

Ngượclại, một thanhniên 19-20 tuổi, đã cóthể trangbị suynghĩ, tácphong và hànhvi chínchắn, điềmđạm, khônngoan, đâu-ra-đấy. Ta gọi thanhniên này trưởngthành dù tuổi còn nhỏ.

Và, ngườita cóthể tôntrọng một người già vì vẻ ngoài, nhưng sự tôntrọng đó kéodài baolâu, lại phụthuộc hànhvi của đốitượng.

Nói ngắngọn: Được tôntrọng hay không, tuỳthuộc tưduy và suynghĩ của chúngta, chứ không phải năm sinh tấm thẻ căncước côngdân.

[Hết thamluận]

Asinerum Project Commander said... (811)

Chúng cô, thậmchí còn chưa nắm dược kháiniệm, dã lao dầu vào cãi nhau như phá nhà dịachủ. Dời déo gì tầmphào thế?

Thiênzi, là chữ của Zì, trích từ sách Cựu Ước, zịch nguyênbản chữ Exodus của bọn Bương.

Những ông chiêm-nhạn bay vộivàng trên trời cao mùa bão. Là thiênzi.

Những ông cá-hồi vượt thác tìm nơi dẻ trấng. Cũng là thiênzi.

Chúng cô cứ ép mẹ nó thành Immigration, thật khiêncưỡng. Nhưng thoy, Zì bỏqua.

Nếu chúng cô từng nom Exodus trong Cựu Ước, thì thiênzi không chỉ có nghĩa "di", mà còn cả nghĩa "về" nữa.

Dến nơi nào yêu ta, dó phải là thiênzi. Dến nơi nao ta sống xứngdáng. Dó zĩnhiên là thiênzi.

Chúng cô cothe thiênzi bằng mọi cách. Họchành, laodộng, cướicheo, hay thậmchí vượtbiên tráiphép.

Bằng cách nào mặclòng, dó cũng là nhucầu chínhdáng. Dó chính là sự mưucầu hạnhphúc mà tuyênngôn Mẽo dã xácdịnh.

Và thiênzi có dảmbảo 100% cho chúng cô hạnhphúc không? Zì nghĩ là không. Nhưng nếu không thiênzi, chắcchắn dời chúng cô chỉ toàn bấthạnh.

Nếu chúng cô không thấy mình bấthạnh? Zì chúcmừng, thiênzi không là thứ chúng cô cần.

Dcm con Kì. Zicư từ Hanoicho vào Saigoncho, zĩnhiên cũng là thiênzi gòy. Nhưng ý Zì không nhỏbé như vậy, con bò ạ.

Di di, ra mý trầngian, mà sống xứngdáng.

Ngẩu Pín said... (812)

súnset ey dịch lời dì đi, dcm giờ mình cần 1 phiên dịch đéo nói nhiều

Hoang nguyen quy said... (813)

Ref: thuy (805)

Ngi lém, chị thuy phải tầm fan ông cụ, không phải đệ anh pín rồi.

Giờ này face lắm fan ông cụ lắm, vận nước đang lên mà.

Xin lỗi chị thuy nha, đừng chửi em tội nghiệp.

Ngẩu Pín said... (814)

đi học hay đi làm mà là thiên di ??

học xong rồi về, làm hết nhiệm kì về cũng, thiên di liên quan máu lồn gì nhỉ ??

Ngẩu Pín said... (815)

hay ý Dì là nhân cơ hội đó thiên di >>??

nó phải tùy cơ hội, nghành học, và con người, có phải muốn thiên di là đc đéo đâu ? lương cao thuê nhà đi tàu ăn uống là hết sạch, lại ốm 1 trận thì bán mẹ nahf VN đi mà chưa hehe.

cái loại hay hít hít khí trời dễ viêm phổi lắm, tưởng là khí tự do mà hehe.

Ngẩu Pín said... (816)

quý nah hong ngyen quy lấy đc tịch cỡ 10 năm đó, ko dễ đâu.

Asinerum Project Commander said... (817)

Zì dã bảo con Bín còn déo nắm dược kháiniệm, thì tranhcãi cáy déo gì?

Ngẩu Pín said... (818)

mình tạm nghỉ chơi với trẻ con đã, anh em rảnh dịch lời Dì cho mình, chỉ lời Dì thôi lời bọn chó đẻ kia đéo quan tâm luôn, dcm cặn bã.

dcm xm cũng đéo yên hehe.


Silk said... (819)

Ref: Ngẩu Pín (812)

Chữ mới của Zì anh học 15p là xong, đọc thành thạo cồng Zì mất quãng 2h. Đọc đc cồng batoong khác mất 1 ngày.
Học xong thì tốc độ đọc tăng gấp 3, có ham ko hehe

Phong Ky said... (820)

Ref: Asinerum Project Commander (811)

Đấy thấy chưa, tư duy anh luôn mang tầm phổ quát, he he!

Đương nhiên là anh sẽ đi nữa, sớm thôi, khi mùa Thiên Sơn Tuyết Liên nở, he he!

Asinerum Project Commander said... (821)

Sách Exodus, là cuốn quantrọng No2 của kinh Cựu Ước.

Sách ý, cônggiáo Giùn zịch là Sách Xuấthành, còn tinlành Giùn zịch là Xuất Egip Ký.

Zì thì zịch là, Thiênzi.

Nộizung của sách Exodus, là môtả vụ anh Moses zong zân Zothái, dang làm nôlệ tại Aicập (aka Egip), zìa lại quêquán mình, như lời hứa của thiênchúa, là xứ Zothái ngày nay.

Thực ra, chữ Thiênzi từ xưa chuyên zùng trỏ các cuộc zicư hàngloạt của loài chim hay thú. Khi chiếttự tạng Khựa, chữ này hàm-ý "những vụ zicư zo ý muốn của trời", aka thượngdế chítôn.

Các loài chim, như nhạn hay én, cothe thiênzi vài ngàn câykylo. Chúng ông ý bay liêntục không nghỉ cả tháng ròng. Nhiều ông khongthe dến dược dích, vì hysanh ngay trên trời cao. Nhiều ông còn dẻ mẹ trấng xuống dất.

Chúng ông ý, nếu không thiênzi, thì cothe tồntại không? Zì nghĩ là có. Chỉ là trốn nắng hay trốn lạnh thoy, chứ dâu phải trốn dịangục.

Nhưng thiênzi, cứ mãi là nhucầu. Zù daudớn học nhọcmệt, zù thànhcông hay không.

Quân Zothái trong sách Exodus cũng vậy. Chúng anh ý lựachọn thiênzi, vì mong một cuộcsống dẹpdẽ hơn. Cú thiênzi của chúng anh kéo tận mấy chục mùa, và từ con số 600,000 mạng, chúng anh chỉ còn 30,000.

Lựachọn thiênzi ý dã làm nên một zântộc Zotháy cựckỳ mạnhmẽ và bấtkhuất.

Phong Ky said... (822)

Ah, người thiên di thành công nhất đó chính là ông cụ, he he. Năm đó nghề ngỗng ko có, mẹ mất bố dạt vòm tìm hạnh phúc mới, ông cụ mà ko thiên di thì thành công quả thế đếu nào được nhỉ!

Mà ông cụ cũng tài, tiền ko có ông xin đăng lính, may bỏn cho làm anh nuôi, chứ mà xung bộ binh thì toi, he he!

Asinerum Project Commander said... (823)

Hầunhư mọi giáolý cănbản của 3 tônggiáo nhớn: thiênchúa, hòy, và zothái, dều dược trích từ sách Exodus.

Mười răn thiênchúa {ten-commandments}, là một chảzụ. Gòy các ngày lễ, các nghithức, các giao-ước, các kỳtích.. hầunhư có cả trong Exodus.

Nom xong sách ý, chúng cô sẽ ngậptràn một lòngtin bấtziệt zằng, mình hoàntoàn cothe sống xứngdáng. Mình hoàntoàn xứng mý những thứ mình dáng dược hưởng. Mình hoàntoàn không dáng bị cưxử như loài súcsinh.

Con nào camphận súcsinh, vuilòng bỏqua cồng của Zì. Dó hầunhư là một vannài. Những nhời này không zành cho chúng cô.

Asinerum Project Commander said... (824)

Nhẽ chúng cô còn nhớ, nơi bàibiên Dái Giữa Vết Thương, Zì có môtả zìa cú thiênzi của mấy chục bôlão Dông Dức, dào hầm qua bức tường Bálanh?

Lãnhtụ của các bôlão ý, là một bôlão dã trên 80 niên. Kềnkền phỏngvấn anh ý, rằng sao chúng anh thiênzi muộn thế?

Anh ý trảlời dạikhái zằng, zẫu có chết ngay trong lúc dào hầm, anh vẫn di.

Di, chưa chắc dã dến. Nhưng không di, thì chắcchắn 100% không dến.

Bọn losers all around, thì chúng cô nghe chúng làm déo gì. Hãy làm diều mình muốn, zù chưa chắc thànhcông.

Camphận loser, thì còn tệ hơn chính phận loser.

Asinerum Project Commander said... (825)

Rủiro hànhtrình thiênzi, chắcchắn là có. Như các ông chim-nhạn tèo giữa trời xanh, hay các anh người-rơm vùi xác trong rừng.

Take your own risk if you afford to lose.

Không có khảnăng chịu rủiro, thì hãy stay calm at your fucking home. Không ai buộc chúng cô phải thiênzi.

Mất mẹ hết giasản? Mất mẹ giadình hay thậmchí tínhmạng? Dó cũng là những thứ chúng cô dốiziện.

Một ngày ở Giùn, có 100 con tèo vì dâm xemáy. Chưa tính tèo vì cháy bếp, chập-diện, nổ bình-ga, bung giàn-záo, sập hầm-lò, cưa bom, bị bạn thân dâm thủng bụng, bị vện xẻo mẹ bìu, bị chố dớp mẹ bẹn, hoặc bị tống mẹ lên biên bắn Khựa dòm dòm dòm.

Dcm cơhội tèo trên dường thiênzi không cao dến mức dó dâu.

Asinerum Project Commander said... (826)

Zì dã giảng nhiều lần gòy, chúng cô chả có déo gì phải ngượng khi sang sống cùng Bương, hưởng những thànhquả trămnăm của chúng.

Vì dơngiản zằng, như Zì nhấnmạnh, rừng, thì phải có cả sói và thỏ. Nếu rừng toàn sói, thì sói nhặt cỏ mà nhay, à? Và nếu rừng toàn thỏ, thì cỏ déo dâu cho dủ.

Bọn Bương, chúng là sói, kệ chúng di. Chúng cần các ông thỏ chúng cô, như một nhucầu toànziện và chínhdáng. Chúng cô làm thỏ dànghoàng, cốnghiến và tuânphục sói, có gì ngượng?

Hay chúng cô muốn làm sói, ở dất của sói? Cố mà làm, chứ dừng luloa zằng, chúng anh muôn dời chỉ làm dược thỏ.

Asinerum Project Commander said... (827)

Con Bín, cũng như nhiều con Giùn khác quanh dây, déo muốn Giùn chúng cô sang Bương, zù bằng cách nào.

Zì lạ déo gì tâmdịa chúng.

Nếu chúng thựcsự nom Bương dáng ghét, thì chúng dã zìa mẹ Giùn sạch gòy. Déo ai cứ bâu lấy dống cứt, gòy gào lên rằng, tao dang nằm trong cứt dây, tụi mày dừng lao vào nữa.

Khắm hơn cả zắm.

Gia Ngua said... (828)

Zì trồi lên gòi, zảng thun thút là. DCM Zì cho tôi hỏi 1 vướn dề với. Tôi trước nay là kẻ vô thần và luôn mong nên con Chúa, nhưng tôi vốn tin vào lý trí. Tôi tin chúa vì thuyết thiên chúa giải quyết dược các câu hỏi ngày xưa của tôi cụ tỉ như vũ trụ từ dâu...và hiển nhiên hiện hữu 1 đấng sáng tạo ko thuộc thế giới vật chất là hoàn toàn đúng đắn. Nhưng tôi lại déo tin tuyệt dối vào kinh thánh, tôi luôn nghi ngờ ko phải mọi lời trong thánh kinh dều là lời chúa.

Asinerum Project Commander said... (829)

Giùn thiênzi Mẽo theo visa trọcphú EB5 dây. Mùa déo nào chả dứng top-2, chỉ sau Khựa, vượt xa cả Dài, Hàn, Ấn, Nga, Batây.



Chúng cô, toàn quân khố thủng chả có xu déo nào zính ví, lại muốn lolắng hộ các anh trọcphú. Ai tin chúng cô?

Asinerum Project Commander said... (830)

Con Ngựa.

Dứctin tônggiáo không có chỗ cho sự nghingờ.

Hãy làm một kẻ vôthần toàntòng và sạchsẽ. Thiênchúa sẽ tìm ra cô, nếu Ngài muốn.

Travis Hawk said... (831)

Ref: Gia Ngua (828)

Cô muốn nên con Chúa thỳ cứ gọi và cầu nguyện, Chúa sẽ đáp lời cô, sớm hay muộn thôi.

Rảnh rổi thỳ tìm đọc thêm sách, báo, web. Sẽ có rất nhiều thôngtin bổ-ích.

Travis Hawk said... (832)

Hôm qua mải chửi nhao mý con Bín, quên mất dẫnchứng vụ đàn-áp Công giáo của cụng quân dcm.

Đầy chỗ bị cụng quân cướp phá, sang nhượng, lấn chiếm dcm chảzụ Dòng Chúa Cứu Thế, Dòng Thánh Phaolô Hà Nội, Thánh đường Hồi Giáo ở Quận 3 - Sài Gòn, Chùa Liên Trì ở Thủ Thiêm - Sài Gòn, Đan viện Thiên An - Huế…

Gúc phát ra đầy thôngtin khác, chảdụ.

17 linh mục thuộc Tổng Giáo Phận Hà Nội đã đến Ủy Ban Nhân Dân Quận Hoàn Kiếm vào trưa ngày 3 tháng 12, 2018 yêu cầu chính quyền dừng việc thi công tại số 29 phố Nhà Chung do quận Hoàn Kiếm làm chủ đầu tư, cũng như giải quyết đơn khiếu nại liên quan đến vụ việc đã gửi trước đó.

Năm 2007, 2008 với vụ Thái Hà nổi tiếng chắc con Bín đéo quên.

Đcm cụngquân còn tàn-độc hơn quỷdữ. Mà con chóhoang ý toàn lờ đi, bênh chằmchặp dcm.

Diệt đạo, thỳ xứ Giùn chúng cô pháttriển thế đéo nào được. Chưa diệtvong là may rồi.

Travis Hawk said... (833)

Con chóhoang Bín, thân mang hộchiếu Tây, ăn nhờ ở đậu Âu bương mà mở mồm chửi ân-nhân của mình nhem-nhẻm. Đéo biết liêm-sỉ là gì. Đặcsản Giùn chúng cô đây rồi.

Đến súcvật cũng đéo có loài vô ơn thế.

Sự vô-ơn khiến Tây bương luôn xem chúng cô như loài mọi rợ. Đéo ai tin chúng cô.

Dũng Phan Minh said... (834)

Con nào nói vật giá Giùn rẻ hơn Bương đó?

Hàng hoá sản phẩm bán ở giùn phần đông đéo so được với bương.

Vì sâu, vì sâu?

Lấy ví dụ như tô phở ở giùn, giá 50 ngàn ông cụ. Gòi đem so với tô phở xứ Hoa Kỳ, giá $5, quãng 120k cụ. Sau đó nói phở ở lừa rẻ gấp 2.5 lần ở Mẽo Mít.

Chó nó hửi được chúng cô.

Cũng tô phở ấy, với bánh phở, nước phở, thịt bò, tương ớt, rau xanh? Bao nhiêu thứ đạt tiêu chuẩn cho bương tọng vào mồm.

Nên tô phở ở lừa, đem qua bương, chỉ có giá 0 đồng. Vì đéo ai cho chúng cô bán ở bương.

Nhưng ở lừa chúng cô vẫn húp lấy húp để, gòi moi xèng trả cho con chủ, mồm thì bảo, tao ăn tô phở y hệt bương, nhưng giá rẻ vãi lồn....

Còn bao nhiêu thứ hàng hoá ở lừa, chỉ đáng để vứt đi ở bương?

Chất lượng cuộc sống của chúng cô thảm hại đến thế, vào của anh cũng.

Khốn nạn thay phận lừa.

Ngãi Thị said... (836)

Thôi tôi cũng xin mạo muội lần nữa rồi biến.

Tại sao nhiều người ở đây muốn đuổi Bín đi? Sao không thực hành dân chủ, lắng nghe ý kiến trái chiều?

Ai muốn đi, cứ đi, đi rồi mới biết nó có phải nơi mình thuộc về hay không? Tự biết thôi, chứ nhiều khi gồng mách khong nói ra.
Ai có bằng cấp sở học ở những ngành đang HOT ở Bương, có thực tài, sao không di? Ít ra cũng là cơ hội nâng trình và tích lũy kiến thức, tài chính, v.v... Bương rất biết trọng dụng nhân tài, nếu anh chị chững minh được mình có thực tài. Thu nhập bảy chục ngàn Tơn ở xứ Cờ hoa, mang lại sự ổn định ban đầu, xong hỡi ôi chỉ đủ sống đạm bạc qua ngày, chớ nên hài lòng. Hãy hiểu mình mới ở bậc culi mà thôi. Ai đi các nước Đông Âu, Nhựt làm các nghề mà XH đang cần bên đó, hãy cứ đi. Tự ngã xuống hố, tự ngoi lên, nhưng xin hãy làm mọi điều hợp pháp nhé, đừng tròng cỏ, cắn cắp là được. Tôi có nhớ ai đó đã nói, con người ta giữ mình cho thiện là khó, cũng giống như anh đi trời mưa, mới đầu cố tránh cho khỏi bẩn khỏi ướt, đến khi bẩn với ướt rồi thì không còn ke gì nữa. Đừng có ngã đến mức mình không còn phân biệt đâu là sạch bẩn đúng sai.

Anh Bín, tôi biết là anh đã bị "diễn biến tư tường" theo lỗi nghĩ của Bương. Đó là cách Bương nhìn về Zùn đấy, đầy cơ hội, tăng trưởng nhanh và năng động. Cacc ở Lội chó thì ít thấy, nhưng vào Gồng chó sẽ thấy người nước ngoài đến Zùn kiếm cơ hội rất nhiều. Nhưng những người "Bương-wanna-be" sẽ không bao giờ chấp nhận lối nghĩ của anh, vì như thế đồng nghĩa với việc phủ nhận công cuộc thiên di mà họ đang chật vật, loay hoay thực hiện, mà họ coi là lẽ sống của đời họ vào lúc này. Còn khi đã leo tới đỉnh núi mà họ đặt ra, nhẽ lúc ấy họ sẽ tự hỏi, cuộc sống có vậy thôi sao? Ừ thì nhà 800k có rồi, làm gì tiếp đây?

Nhưng tôi lại hiểu được ý anh.
Cách đây x năm 15>x>12 tôi có gặp một người, đã từng là quan chức kỹ trị của chế độ Nam Zùn xưa, và về sau tình cờ trở thành thông gia của một trong các lãnh đạo hàng đầu xứ Zùn. Bác có nói đại loại thế này: VN mới là nơi cần đến bây giờ, và bác nói với tư cách một nhà tư bản. He he, bác khôn bỏ xừ, con cái bác kiếm được một mớ xèng từ Zùn.

Cacc có thấy làn sóng đầu tư nước ngoài đổ vào Zùn không? Đừng nói Bương nó dại. Bê Zùn có thể không có tầm nhìn và tấm lòng vì đại cục như Bê Khựa, GDP bình quân đầu người Cam với Lào có thể vượt Zùn, nhưng Zùn có một thị trường đáng nể, dân số đông, trẻ và năng động, là nhưng thứ Cam và Lào không có.

Nhưng nếu cacc muốn thoát ra biển lớn, thì ít nhất hãy lượng xem là mình có thể bơi được, ít nhất hãy học bơi trước khi đi. Đừng bắt XH bương phải gánh gánh nặng của cacc, kiểu như foodstamp với xin nhà xã hội, v.v... mượn lời Zì là "nó bẩn tưởi lắm". Là như anh nói, người dân Bương đã đóng thuế, trả giá nhiều rồi, mới có được như ngày nay. Đừng nói rửa bát với làm leo là chân chính nhé - trừ khi bỗng nhiên thất nghiệp phải đi làm những nghề đó độ thân- bới những người này, sẽ bắt xã hội trợ cấp cho họ đấy. Một nghề vì thu nhập thấp, một nghề vì ăn tiền mặt nên sẽ dấu thu nhập, khai thấp rồi xin tiền nhà, tiền ăn của xã hội, là một dạng cắn cắp mà thôi.

Xin mạo muội vài lời. Chúc một Giáng Sinh an lành cho toàn thể lũ Bựa.

Ngãi Thị said... (837)

Ý anh nói là, thiên di, ok, nếu nghĩ là mình có năng lực, nhưng đừng có mang cứt tươi của Zùn sang Bương bắt Bương hửi.

Là Sao said... (838)

Ref: Dũng Phan Minh (834)

PHỞ ở đâu $5 nhể?

Quê anh (nhà quê thôi), bát phở $10, thuế + tip thành mẹ $15 roài.

À khoe các cô, anh có con bạn cùng lò mổ rất thích cắn phở + cafe sữa (kiểu Giùn aka French style). Đcm, tuần nào anhem cũng phải hú hí 1-đôi bận. hehe.

Sunset said... (839)

Anh nại chồi lên sau khi gửa đýt cho hài nhi xong gòi. Thế con Pín cần anh dịch cáy cồng của Dì hả? Anh Bom có đùng ý hay chăng? Hỏi cũng là giả nhời, thế nên anh cũng dí cặc nhọc bỏ mẹ kaka

Dũng Phan Minh said... (840)

Ref: Là Sao (838)

Thì tôi nói đại khái thế.

Nếu giá phở đến $10 thì cũng không thay đổi được sự thật, là vật giá ở giùn đắt vãi lồn, đắt phi lý.

Vì đồng tiền chúng ta bỏ ra, không đem lại chất lượng tương xứng.

Cho dù có đủ loại chứng nhận, cũng không thể tin tưởng nổi vào sự xác thực của chúng.

À, giấy chứng nhận Vietgap hay chứng nhận tương đương sinh học cuả thuốc tại giùn đều mua được nhé. Chúng cô không tin, thì tùy.

Gia Ngua said... (842)

Ref: Travis Hawk (831)

Ref: Là Sao (835)

Thành anh Hốc và a Sao, tôi vưỡn thường cầu nguyện và làm dấu thánh với lòng tin son sắt vào thiên chúa. Tuy nhiên tôi lại chưa chính thức vào 1 tôn giáo nào. Tôi có quen thân với 1 người là linh mục Tin Lành, 1 người là thầy dạy giáo lý công giáo. Họ vưỡn thường giảng cho tôi sáng tỏ nhiều thứ tuy nhiên một số diều trong thánh kinh mà tôi cho rằng chưa hợp lý thì họ lại giảng chưa thuyết phục mấy.

Ngẩu Pín said... (844)

Phiên dịch đâu , lão phu đã đến, sunset ey đâu dcm

F1 Condor said... (846)

Thời 4.bomb zồi mà batong cứ tư duy kiểu nông phu culi nghèo khó khi adua salong cho zằng bọn chơi face nhiều nhẽ rỗi hơi lắm time thất nghiệp loser các kiểu.

Thật za, dù là cấp quản lý hay chủ dn mà suốt ngài cứ ngập mặt mí công việc thì zõ zàng hoặc lò mổ hông được quản trị tốt chạy ngon hoặc xaolon hehe.

Người thành công phải làm ít chơi nhiều, quản trị thì gian tốt và tự tìm lấy khí trời tự do hehe.

Khi đạt tới cảnh giới tự do thì batong sẽ hông còn phải đắn đo cân nhắc lẫn gào thét, thiên di sẽ nhẹ hơn cọng longlon. Thế thôi phà ơi.

Zậy thì face cứ face, nó là sân chơi chung gần gũi và đừng phán xét nó một cách ác cảm salong kém lợi nhuận. Bọn nào chửi batong chơi face miết như Pín thì hoặc là một con culi grabike suốt ngài cày kéo trên từng cây số hoặc the likes

Và kết là bọn tự tạo và tự hưởng tự do cho bản thân và nhi đồng thì có phần chắc hông có thái độ hung hãn thù hận hông đáng có trên những loạt còng hổm rày hehe.

Batong, kể cả Pín, chỉ giỏi chửi đổng cho sướng mồm. Gì chứ Lừa bú zù mạt sát nhau, dìm nhau, vu khống nhau và xúc phạm nhơn phẩm đồng bọn, dù chỉ là nick ảo nhưng người thặc, là ăn đứt các tọc khác all over the world.

Lão Bựa said... (847)

Địch cụ cacc cãi nhao vui nhẻ. Lão âng, Lão âng.

Chiện thiên zi bàn mãi dồi và cacc đã cung nhận là chỉ đời F1 được hưởng còn đời cacc vẫn Zùn nguyên bản thì hi sanh cho chúng là đúng mẹ. Cô Pín và con Thuy zất giỏi khi đánh tráo khái niệm. Đcm, vẫy vùng trong một xã mà đã xưng vương là Lão chê. Con Hốc đýt mlt có tiến bộ Lão khen zưng cuộc chiến về quê hương và tổ quốc chưa chấm dứt đao nha. Địch cụ nhà mài.

Mụ Zì nói trúng khi tại sao giá cả tại Zùn lại cao gấp nhiều lần so với lân bang. Ti nhiên nhẽ mụ đéo update hàng ngài về sữa. Đcm, sữa bò của Zùn vẫn thiếu và zất thiếu zưng vưỡn có zững nơi chúng cho bò và heo uống sữa bò vô tư. Việc sữa học đường cũng chỉ là một cách giải cứu ngành sữa chả khác đéo gì giải cứu thanh long, dưa hấu etc.

Mà địch cụ con thuy câm mẹ mùm đi. Lão thấy mài liếm đít cộng sản aka ông cha Lão thế là đủ mẹ gòi. Lão chỉ sợ mài liếm mãi ông cha Lão lại bị nhiễm trùng thì bcm. Tộ xư.

Ngẩu Pín said... (848)

con lão bựa viết chữ thường cho lão phu đọc, mau

phiên dịch đâu, dcm lúc cần phiên dạch thì chạy sach dcm, vậy mở choác bia vậy haha.

Ngẩu Pín said... (849)

lũ cho đẻ vôt đuổi lão phu đã ngậm mồm chưa ??

đạch mẹ cái lồn mẹ Suốt này, như đã nói, vắng như cái lồn con già đốn mạt quảng bình, giờ vui như hội chùa Hương mồng 3 tết, thật là hay quá.

lũ chó đẻ đã ngậm mồm lồn, vậy mình ngồi dạch Dì ngài vậy, bật Dì ngài mấy phát cho Dị dựng người lên, đc chăng hỡi lũ chó hoang lưỡi lè như linh cẩu ??

Sunset said... (850)

Đây con Pín dcm dịch nốt cáy cồng của Zì kaka, cáy loại mồm loa mép dải déo cho anh yên là nào???

Chúng cô, thậmchí còn chưa nắm dược kháiniệm, dã lao dầu vào cãi nhau như phá nhà dịachủ. Dời déo gì tầmphào thế?

Thiênzi, là chữ của Zì, trích từ sách Cựu Ước, zịch nguyênbản chữ Exodus của bọn Bương.

Những ông chiêm-nhạn bay vộivàng trên trời cao mùa bão. Là thiênzi.

Những ông cá-hồi vượt thác tìm nơi dẻ trấng. Cũng là thiênzi.

Chúng cô cứ ép mẹ nó thành Immigration, thật khiêncưỡng. Nhưng thoy, Zì bỏqua.

Nếu chúng cô từng nom Exodus trong Cựu Ước, thì thiênzi không chỉ có nghĩa "di", mà còn cả nghĩa "về" nữa.

Dến nơi nào yêu ta, dó phải là thiênzi. Dến nơi nao ta sống xứngdáng. Dó zĩnhiên là thiênzi.

Chúng cô cothe thiênzi bằng mọi cách. Họchành, laodộng, cướicheo, hay thậmchí vượtbiên tráiphép.

Bằng cách nào mặclòng, dó cũng là nhucầu chínhdáng. Dó chính là sự mưucầu hạnhphúc mà tuyênngôn Mẽo dã xácdịnh.

Và thiênzi có dảmbảo 100% cho chúng cô hạnhphúc không? Zì nghĩ là không. Nhưng nếu không thiênzi, chắcchắn dời chúng cô chỉ toàn bấthạnh.

Nếu chúng cô không thấy mình bấthạnh? Zì chúcmừng, thiênzi không là thứ chúng cô cần.

Dcm con Kì. Zicư từ Hanoicho vào Saigoncho, zĩnhiên cũng là thiênzi gòy. Nhưng ý Zì không nhỏbé như vậy, con bò ạ.

Di di, ra mý trầngian, mà sống xứngdáng

Ngãi Thị said... (851)

Đừng áp dụng lối nghĩ của Zùn, rằng Bín Nghé không làm gì mà hưởng trợ cấp. Bên Bương bình đẳng nam nữ, không phân biệt vợ chồng ai là người ở nhà trông con, và công việc ấy được xã họi coi trọng và công nhận. Nhà khá giả thì chỉ 1 người đi làm kiếm xèng mà thôi.

Bạn anh chỉ ở nhà trông con, vì vợ cỏn lương 250K>X>300k. Giờ kiếm thêm đồng nào chỉ tổ nộp thêm thuế cho chính phủ, vì nó sẽ bị áp mức thuế cao hơn. Cả nhà suốt ngày phải đi vacations tiêu cho bớt xèng đi.

Vả lại, anh cũng nhất trí, một trong hai bậc phụ huynh phải ở nhà chăm con, đưa đón gần gũi con. Chứ cả hai đều luật quật kiếm ăn, xa con mất con lúc nào không hay, trừ khi cho con đi học trường tư. Sau giờ học chính là trẻ con có đủ các hoạt động ngoại khóa cần đưa đón. Lên đến cấp 3, rất phức tạp, vì bọn trẻ con có quá nhiều tự do, nên nếu không quản thì con cái dể thử nghiệm ma túy, rượu, sex... nhưng nếu đi học ở trường tốt thì sẽ bớt phải lo ngại những điều này.

Cho nên nếu anh chị có thu nhập 5-7 chục Tơn một năm, thì cả 2 vợ chồng sẽ phải đi làm. Đồng lương ấy, nghe thì oai, nhưng sau khi nộp đủ các loại thuế, không đủ nuôi cả gia đình 2 người lớn 1 trẻ em, trừ khi ở các vùng nghèo xâu sa chi phí cuộc sống rẻ. Trẻ em bên Mẽo, rất tốn kém. Tất nhiên nếu nghèo thì lại bắt xã hội cõng, nhưng sẽ không được ở những khu vực có trường công tốt (vì những khu đó nhà thường rất đắt người nghèo không vào được. Dở nhất là những người không nghèo hẳn để được giúp đỡ, nhưng không đủ tiền để sống thoải mái lo cho con cái. Cái này nói thì khó lắm, phải sống ở tận nơi mới hiểu được.

800K mà nhiều vùng ở Cà li thì chỉ mua được túp lều bác Tôm thôi. Ở phía bắc Cà li thì nhà còn rẻ chúc chúc.

Ngẩu Pín said... (852)

con sunset giờ anh làm phiên dạch cho tôi, sang bên kia tôi phong anh chức bá hộ ok hehe, ban cho anh 10 cô gái đẹp, anh ngày đêm chỉ liếm lồn thôi cũng đủ cho món xúp hoa nghệ tây ok chưa ??

tôi cám ơn anh

Ngẩu Pín said... (853)

à, ý Dì có vẻ yếu hơn, thiên di nghĩa là đi du lạch chứ gì ?? tức di rồi về cho mở mang đầu óc, vậy là du lạch rồi.

Xưa mình hơi ái ngại cho dì, dì nói dì thiên di sang đâu đó nam mĩ, rồi phi ngựa xuống núi với người anh em 6 múi, rồi lại phi lên, rồi cồng chán lại phi xuống blah...

MÌnh thấy buồn bỏ con mẹ ra, hehe.
thiên di mà như vậy, mình dí lồn vào.


2 con chó hay ẳng về tao, cấm đọc nghe chưa, địt mẹ lũ ngọng nghịu mạt hạng.

hít hít cái máu lồn ý mà hít.



Lý Thông said... (854)

Bương luôn tôntrọng và bìnhđẳng giữa các ngànhnghề côngchính (không vy phạm phápluật của TỪNGNƯỚC) từ thợhồ đến phu quétZác hay thợ đánh IT hoặc VS ngưòimẫu đứng chănzắt khứalẩn ở các salon xeBương kể cả nghềphò nếu luậtpháp cho phép.

Những người thợgiỏi và có tâm mý nghề luôn được Boss ưu-ái giữgìn, đấy là cái vănminh của Bương.

Giùn thiênzi sang Bương nhiều lĩnhvực ngànhnghề không thể cạnhtranh mý Bương được thì làm nails, lắc chảo ...thế mạnh của Giùn tại sao không pháthuy?

Ở một xứ zừngzú mọizợ mà cộngphỉ làm hoàngđế thì ngược con mẹ nó lại
Bêphở , cắttóc-gộiđầu, zửabát...được coi là nghề hạđẳng.

Tuyêngiáo cộngphỉ zất giỏi về lãnhvực zu ngủ và địnhhướng dân Giùn kiểu:
1k bàibáo nướcngoài chửi ôngcụ chúng đéo đăng nhưng 1-2 bài khen ông cụ thì chúng sừ zụng đội ngũ dlv bám vào luậnđề đó để tângbốc loantải... Thậmchí tuyêngiáo còn thuê cảibương để lăngxê những vấnđề có lợi cho cộngphỉ, Tôi lạ đéo.

Con cẩu nôtài chó Pín chính là dlv cùng thuộc tổ ngàn like .

Tôi khẳngđịnh như vậy đều có nguyênnhân cả .

Thứnhất.
Papa của con nôtài này là thợbáo.
Mà thợbáo Giùn luôn zưới sự chỉđạo của 4t aka tuyêngiáo chúng là loài giòibọ bấtlương ...

Mối liênhệ giữa papa và conPín có trời biếtđược.

Thứhai.
Quanhệ giađình bên Bương luôn có chuẩn nhấtđịnh.
Nếu ngườichồng hay vợ đongxèng mà hônphối không đi làm thì phải đảmnhiệm côngviệc chămsóc concái và nộichợ .
Côngviệc này không hề nhàn-zỗi chút nào thậmchí nhiều Bương còn bị sỳtroét.

Nhưng con Pín vẫn 12/24h oneline thì chỉ có hai trườnghợp sẩy za

Một VSvện conPín yêu con Pín đến mức đầnđộn( khó zất vỳ vện cỏn là tríthức ).

Thứhai conPín cóthể lửa vện bằngcách trưng za tàikhoản mà tuyêngiáo chuyển xèng vào mý lýzo cỏn là thợvăn và các tácphẩm của cỏn được ưa chuộng tại Giùn ....

Đâu cũng vậy đongxèng trên mạng lưôn được khuyếnkhích nhưng làm DLV thì bị nguyềnzủa mọi chốn mọi nơi !

Sunset said... (855)

Chết cười con Pín lấy lồn ra nhử anh nữa, anh đang ngợp giữa 1 rừng lồn non tơ và băn khoăn rất khi phải căn giờ- chia thứ để hưởng thụ đơi nài
Nhời anh Bôm phiền anh đoán hình ra nghĩa chứ ngửi thỳ cũng có được cặc đâu
Ơ kìa !

Lý Thông said... (856)

Gửi tặng các Bựatrẻ thânyêu kể cả tầungầm !

Ngãi Thị said... (857)

Ref: Lý Thông (854)

Anh khoong nói là làm leo có gì sai, rửa bát có gì sai, chỉ là nhiều người lợi dụng các đặc thù của ngành nghề nàu mà ăn bám xã hội Bương thôi.

Chăm anh ơi là người nhìn ra điều đó, nên không muốn nhập khẩu thêm lực lượng thấp bong vào Mẽo, trong khi đầy người Mẽo thất nghệp ăn trợ cấp vì bọn người rơm với di dân không tay nghề vào Mõe chấp nhận đồng lương rẻ mạt hơn khiến cho đám dân Mẽo lấy cớ thất nghiệp mà ăn trợ cấp.

Anh chẳng quen gì con Bín nghé cả, nhưng chưa ngửi thấy mùi dlv trong các còng của cỏn, vì những điểu cỏn nói cũng là thường tình, sách báo nghiên cứu của Bương nói về các cơ hội thị trường mới nổi đầy ra, tất nhiên vì nó mới nổi thì nó đầy rủi ro, vì các định chế KT-Xh của nó chưa ra sao. Đúng là đục nước thả câu mà. Đến khi mọi việc ổn định, thì sẽ khó kiếm cắn. Balan xưa đầu những năm 90 cũng vậy thôi, ối người giàu lên nhanh chóng.
Nhưng cũng tùy người. ANh có ông anh họ đang làm ăn rất khấm khá ở Nga, nhất định không chịu đầu tư về Zùn. To each his own thôi. Tự do lựa chọn của cá nhân.

Lão Bựa said... (858)

Địch cụ. Muốn đọc quán Bựa cần phải thông tỏ chữ viết quán Bựa. Dịch cái lồn. 15 phút là đủ để làm quen và đọc nó mạch lạc. Cô Pín vội vàng đéo gì mà không zừng lại để đọc.

Tất nhiên cái mới với Zùn thường bị bật và phản kháng. Con giáo sư Bùi Hiển là một thí dụ. Chúng đả kích khắp nơi nơi. Theo zư Lão tiềm hiểu thì bọn giáo Zùn lại zất phục ổng. Bọn học sinh của ổng tuyền đỗ đạt thứ hạng cao zưng đéo phải vì thai đủi ngôn ngữ. He he.

Ti nhiên Lão cứ địch con mẹ con thuy phát. Mài tuổi đéo zì mí cộng quân mà chưởi zư phá mả thế hử? Trong B Lão có mấy thàng bạn thân cùng học và giao tiếp mỗn khi rảnh. Mài tuổi đéo zì mà liếm đít chúng bố. Tộ xư.

Lão Bựa said... (859)

Ref: Lý Thông (854)

Zùn chúng mềnh khó mà dễ. Thù lâu nhớ dai cũng chỉ vài chục năm là hết. Điều đó nói lên ý chí cũng. Dân do thái 2 ngàn năm vẫn nhớ về đất tổ. Zùn chỉ một hai đời đến ba đời. F1 còn chút máo đến F2 là quên mẹ. Đó là thiếu ý thức và tự tôn dân tộc. Đáng da chúng cần nuôi dưỡng và giáo dục cho con cháo chúng có một cố quốc đã từng có và đang bị lãng quên. Khi thành đạt hãi quai zở lại và làm cho nó đáng sống thay vì vứt bỏ nó cho chó gặm. Đúng là bú buồi cho dân do thái đi cho nhanh. He he.

Sunset said... (860)

Con thuy aka Huy Ác (lừng danh) chỉ giỏi vuốt gốm, se cát- nặn đất gòi nung thành lọ thành chai chứ Cộng cuân cáy máu lìn haha
Dưng cơ mà kệ mẹ, nó chưởi hoắng lên nghe cũng vui tai dcm

Ngẩu Pín said... (861)

chết cườinhiều anh em nói về quê hương lẫn tổ quốc..

NÓi ra ngại quá đi, đó là thế mạnh của tôi, nếu nói về cái tình.
Nhưng tôi đéo thèm xài, riêng vụ thiên di tôi chơi tay bo luôn, tôi hiểu khi đã viện đến cái tình thì tôi đã chơi con bài cuối.

cái tôi nói, là sự công chính, hỡi lũ ăn bám mạt hạng kia đứng chụp hình ở london eyes cười nhe răng vẩu kia, địt mẹ mày chụp nhanh rồi cút về giùn mà xây nước mày, nơi mày thuộc về.
cấm hít nhiều khí trong lành của london, mọi sự hít thở của lũ mõm vẩu da vàng là 1 sự phí phạm tài nguyên dcm.

Lão Bựa said... (862)

Ref: Asinerum Project Commander (811)

Địch cụ. Đọc mụ Lão đã ngộ da nhiều điều còn nghi ngờ zưng cái đcm mụ hãi nhiền dân do thái. 2000 năm đéo ít mà chúng vẫn truyền từ đời nài đến đời khác là phải quai về cố quốc. Đó là dân tộc ai cũng phải nghiêng mềnh. Đàng nài mụ bẩu đi là đi cho thấm đẫm máo Bương. Nhẽ đéo bâu giờ Zùn có thể so mí chúng? Lão đéo hiểu nủi mụ nữa. He he.

Ngẩu Pín said... (863)

để mình bê chuyên jthật luôn hehe của anh Móm lừng danh, anh mới về tháng 8 vừa rồi haha:


Anh bạn này, nếu anh em hay đọc chuyện của tôi, hẳn sẽ biết hehe ảnh, ảnh đi tây, thế mới máu.
Anh là 1 quan chức lùi tùi bé như hạt vừng ở 1 cơ quan công quyền, tháng hơn tháng kém thì cũng cỡ trên 10 củ /tháng.

Anh giấu kín như bưng, thế mới thánh. Cả nhà dự tính sang Balan, định cư luôn và theo tính toán của anh em họ hàng bên đó, thì ở vài năm, thì bùng sang Đức.

Sang đó rồi, thì chỉ cần ngồi đếm tiền mà thôi hehe, rồi mở cửa tủ, thì nhảy tránh sang 1 bên, ko cục tiền to nó mà rơi, què chân có ngày hehe.

Hỡi ôi:

Thuận buồm xuôi gió thì chén chú, chén anh
Lên thác xuống ghềnh thì buồi anh dái chú.

Thế là bay vút đi, họ hàng ảnh lo giấy tờ, dạng gì đó biết đéo, mất vài trăm củ, thì đc sang balan định cư, lao động học tập vv.

Ảnh call kể chuyện cho mình khi ảnh sang balan rồi hehe, việc bỏ luôn lĩnh tiền 1 cục, xe máy bán luôn, mấy vò diệu thì còn.
nói sớm mình can ngay hehe, cơ mà ảnh nói sự đã rồi, thôi kệ mẹ.

Đời ảnh, cũng như mình, chưa cầm cái đéo gì nặng quá bát cơm hehe.

Ảnh ở nhờ nhà họ hàng, rồi tự thuê nhà ở riêng, Tây nó đéo như ta, tự nhiên ở nhà người khác bọn kia lườm đá đểu ngay hehe, ừm thì thuê nhà, mất 1 mớ.

Anh đi làm đc 1 tuần, làm giao hàng gì đó, làm cho anh em đồng bào. bằng lái xe VN đc phép lái bên balan chỉ cho khách du lịch ngắn ngày, cơ mà anh cứ lái kệ mẹ, mình khen anh giỏi, mới sang mà đã chăm làm hehe.
Anh làm đc 1 tuần thì lại khoe mình : tôi đút buồi làm nữa.

Nguyên nghề giao hàng, phải bê tận nơi, anh vác thùng hàng trèo lên tầng 5 đứt mẹ hơi, sau 1 tuần thì anh call thằng trên lầu : địt mẹ mày tự xuống bê, bố vứt ở chân cầu thang, bố đéo bê lên.
thế là nghỉ mẹ việc, thàng chủ call nói anh làm 1 tuần thì mời anh lên lĩnh lương 1 tuần, anh bảo : bố cho chúng mày hehe dí buồi cần.

Rồi làm cái đéo gì nữa ý, dĩ nhiên là làm thuê cho đồng hương, địt mẹ đồng hương con cặc gì mà toàn bắt đồng bào làm 12h/ngày hehe vãi con cặc, chỉ đc 1 tuần là anh bỏ luôn, bảo lĩnh lương thì anh nói tao dí buồi vào hehe.

Mình bảo: thằng này đéo trụ đc hehe.

Lúc này, tuyết bắt đầu rơi, mùa đông balan thì anh chị yêm tâm mẹ nó luôn về độ rét.
Đồng bào ở hanoi, khi Sapa có tuyết thì nô nức lao lên hí hửng seo phi, mình ước anh em gặp mùa đông Chao ao, nó chả đẹp tý đéo nào hết, đường xá thì lầy lội đen sì bẩn thỉu, thò mặt ra phà ơi cái lạnh táp vào, khởi động đc cái ô tô thì mất mẹ nửa giờ cào tuyết bám.
Thì bật máy sưởi, mình rét, thì mình bật thôi.

Nguyên nhà anh thuê có cái lầu, mình bảo anh đặt tên nó là Vọng hương lâu, tức cái lầu để nhìn về quê hương, anh quấn chăn, cầm tách trà ra vọng hương lâu ngắm máy bay, thấy cái màu thiên thanh của VN airline là anh lại mơ màng về nơi đó...

Rồi anh than với mình : địt mẹ cái máy sưởi đéo gì lắm nữa tháng này lên thêm 300$ tiền điện..
Với anh thì 1 xu cũng quý, sau khi trả hóa đơn, anh tắt mẹ máy sưởi đi, chịu lạnh hehe.
Mình vẫn đéo hiểu tại sao anh đéo chết rét thời đó, balan lạnh toàn âm 10 độ, tắt máy sưởi thì chịu thế đéo nào đc hehe, anh bảo anh quấn chăn, ngồi vận nội công hehe, dĩ nhiên anh chịu thế đéo nào đc, vẫn phải bật, hơi ấm tý là tắt, đéo ngủ đc luôn hehe vì dậy bật tắt bật tắt.

1 hôm anh khoe tôi : dcm, tôi vừa phát hiện ra 1 khu rừng toàn cổ linh chi, tôi bẻ 1 cái về đây.
anh đưa tôi xem ảnh hỡi ôi anh chặt đc 1 cái nấm to cỡ cái chảo hình bán nguyệt, anh chặt trên cây, gọi nó là cổ linh chi.
Mình lạ đéo loại này, nó mọc đầy trên các thân cây bên UK, chả có tác dụng mẹ gì, cơ mà mình nịnh anh, bảo có khi trường sinh bất lão đó, mua 20 lít diệu mà ngâm hehe.
Rồi anh cắn thử hehe đéo chết, anh phơi nó trên nóc nhà, và anh chán mẹ nó luôn hehe.

Rồi anh khoe tôi, dcm tôi đi chợ, cánh gà ở đây rẻ thật tôi mua 1 lố dim nước mắm ăn dần...
... còn tiếp...

Ngẩu Pín said... (864)

Thế rồi anh đi làm hỡi ôi: rửa bát, từ 1 viên quan nhỏ như hạt vừng cơ mà vận com lê thét ra lửa, anh đi rửa bát 10h/ngày cho đồng bào.

Mình lại rẽ sang chửi địt mẹ đồng bào, đồng bào chỉ có o ép nhau là tài, thuê nhau thì chơi đúng luật 8 tiếng thôi, đéo gì cùng dòng máu lạc hồng mà rán sành ra mỡ.

Anh thú thực đi làm hay hơn vì hehe trong bếp nó ấm, cứ rửa thôi, đến 1h sáng mới hết việc, dò dẫm lội tuyết về căn nhà lạnh giá.

Anh chịu được 8 tháng, cứ rảnh là ra vọng hương lâu ngắm phi cơ màu thiên thanh.

( an h đi cùng thàng con trai học lớp 10, nó học trường balan cũng tàm tạm đéo biết thế nào )

Rồi chịu đéo nổi, anh vứt sạch, mua vé, 2 bố con chuồn về.

Ngày anh về VN, anh lại lấy lại giọng sang sảng : dcm nó tôi về hẳn rồi, tôi gí buồi vào, giờ tôi lại sáng thể thao chiều nâng cao tiếng hát..

rồi anh khoe tôi : mai tôi lại đi câu, tôi bị sút mẹ 5 cân.
ròi anh lại khoe tôi : Tôi vừa địt vợ nửa phát... ( anh hay địt kiểu Dì, tức địt đéo xuất, anh gọi là nửa phát hehe )

Tóm lại, anh lại là anh hehe..

Bọn định đi tây, địt mẹ chúng mày hãy làm gương quân đốn mạt.

Ngẩu Pín said... (865)

dĩ nhiên tôi đéo nói th anh Móm bạn tôi giống với mọi anh em hê hê, nhưng cân nhắc là hơn.

hỡi ôi thiên di, tôi bơm vào não ảnh, chứ ai hehe.

đen vl

Lý Thông said... (866)

Cáy gì cũng có hai mặt lợi và hại.
Bương có câu " Kanh tế là chính trị ".
Cộngphỉ sử dụng DLV như một kên tuyênchuyền địnhhướng...
Muốn biết cộngphỉ muốn gì hay cần gì tại các thờiđiểm, cácBựa đang sống tại Giùn thì lại nên theozõi " tổ ngàn like " và ngẫm ngược lại mý chúng sẽ giúp ích cho cácBựa.

Lão Bựa said... (867)

Ref: Sunset (860)

Lão cũng đéo nghe tên con nài trên cõi mạng fuckbuk. He he. Đcm, liếm đýt mà đéo sướng thì đcm nên xuống với lũ dòi bọ, nhớ chưa?

Ngẩu Pín said... (868)

quý anh lão bựa nếu muốn đc tôi rip cồng thì đính thêm đoạn dịch vào cho tôi đc chăng ?? Quán này có luật của dì, còn đây là tôi xin anh, mà thôi.

Bon chen said... (869)

Ref: Ngẩu Pín (861)

Và Chúa nói "Ai trong các người sạch tội thì hãy ném đá trước đi" Họ bỏ đi và không ai ném đá cả

Ăn bám lại còn có thể phân biệt loại "ăn bám mạt hạng" và không mạt hạng (công chính)?

Từ cách đây hơn 2000 năm người ta còn tự đánh giá đc bản thân và ko lên án người khác khi bản thân mình cũng chưa sạch. Bao giờ Zùn mới tiến hóa được bằng họ khi ấy?

Sunset said... (870)

Con Móm bạn con Pín số đỏ hơn đám chim nhạn zụng zơi giữa trời, hay ông cá hồi phi nhầm vào vách đá. Đã kịp quay đầu là bờ hahaha
Nhâng già ( cả tư duy lẫn thể trạng)con mẹ nó gòi mí cả ham chơi tungtăng, bùkhú nới xứ Giùn thì xông pha thế cặc nào được cơ chứ !

Ngẩu Pín said... (871)

anh em 4x chứ có đi, địt mẹ anh em già rồi, hãy cân nhắc ehehe.

anh em trẻ thì bôn ba tý cũng đc, rồi về mà chém gió, chứ đừng tinh vi.

chi phí y tế tây cao lắm, trừ vài nước có y té miễn phí, chứ anh em bảo hiểm đéo mua là sml đó, vào viện hóa đơn toàn 1k $ đó dcm đéo trốn đc đâu.

địt mẹ lũ chó hay hít sâu khí tự do cần cẩn thận, viêm phổi chết ko đáng ngại, mà vào viện với là thâm hụt ngân quỹ.

tổ sư bố quân ăn cánh gà dim mắm mạt hạng.

Ngẩu Pín said... (872)

con sunset kia phải dùng từ : hồi đầu thị ngạn nghe chưa, dcm xài hán tự đi cho nó văn nho con người.

Lão Bựa said... (873)

Ref: Ngẩu Pín (868)

Cô Pín. Xem trên Post a comment.

Ngãi Thị said... (874)

Ref: Bon chen (869)

Ăn bám, là khi xin trợ cấp foodstamp, xin nhà xã hội, xin các loại thẻ bảo hiểm y tế miễn phí, trong khi còn đủ sức khỏe đi làm nuôi thân nuôi con. Đặc biệt là thu nhập tiền mặt để trốn thuế, rồi xin trợ cấp xã hội.

Việc một người, vợ hoặc chồng ở nhà trông con, người khác đi làm nuôi cả nhà, thì không thể gọi là ăn bám vợ, chồng. Và nếu không bắt xã hội trợ cấp cho mình thì không thể gọi là ăn bám xã hội.

Trẻ con Bương, có phải như trẻ con nhà Zùn, đẻ cả tá rồi quăng quật, đứa lớn dắt đứa bé đi ăn xin. bên Bương Đẻ thì không khó, chăm nuôi thành tinh hoa mới vất vả tốn kém.

Mặc Khải said... (875)

Anh chí phèo Ngẩu Pín tưởng Quán vui vì anh và đồng bọn của anh vào?

Đừng hoang tưởng, Quán tất nhiên không bao giờ vui bằng môi trường Facebook, nhưng cá nhân tôi không thấy gì vui vẻ khi thấy các anh vào hả hê với những điều cũ rích, trong khi nguyên tắc sau thì các anh không nắm được:

Người ta có quyền có niềm tin của mình. Nếu các anh không thể chấp nhận, thì hãy lẳng lặng im, thay vì lải nhải như giẻ rách.

Bây giờ, các anh bê đống chữ ba lăng nhăng từ FB vào, hả hê chứng minh mình đúng. Vậy OK cứ cho các anh đúng, những người ủng hộ thiên zi (gồm tôi) sai, nhường các anh nhất. Rồi sao nữa?

Nếu đã đủ hả hê, nếu cảm thấy đã chiến thắng, thì các anh biến được chưa? Không biết người khác sao, tôi thích đọc Quán lúc nó vắng vẻ nhưng trong lành, còn hơn "đông" được vài trống canh nhưng toàn những rác rưởi.

Ngãi Thị said... (876)

Có thể cacc làm leo ở Châu Âu, như em Lốp chẳng hạn, thì khác.

Ở bên Mẽo, 100 người làm leo, thì 99 ông dấu thu nhập tiền mặt, nhiều người tôi biết có thu nhập rất khá vẫn xin foodstamp và xin nhà xã hội.

Những người Mẽo bản sứ thật sự cần xã hội trợ giúp thì không được giúp vì mọi thứ tiền của cũng chỉ có hạn thôi chứ.

Mặc Khải said... (877)

Tôi vừa ngó vào facebook anh Ngẩu Pín, tôi thấy anh ấy đã biên bài kia rồi, nhận được rất nhiều xu nịnh, ủng hộ, và tán thành rồi. Anh chưa đã khát, lại bê vào đây, để làm gì?

Khoan không nói đúng-sai (vì vấn đề này là vấn đề gần mang tính triết, tức là cãi cả ngày, nên cần tôn trọng quan điểm khác mình), chỉ nói về thái độ, tôi thật sự không iết anh Ngẩu Pín muốn gì?

Anh muốn phe ủng hộ thiên zi phải giơ cờ trắng xin thua, thì anh mới ngừng lải nhải?

Anh không thể hiểu nổi một điều đơn giản, là anh có quyền tin vào lý lẽ của anh, và người khác cũng thế sao anh?

Thế bây giờ, phải làm gì, thì anh mới hả hê, mới thỏa mãn?

Lý Thông said... (878)

Những trọngphú giàu nhất hoànvõ đã mất trong năm nay 511 bịch USD.

Mark Zuckerberg đang bồnchồn chờđợi qua ngày lễ.

Theo Bloomberg Billionaires Index

Tài sản 500 người giàu nhất hoànvõ đã sụt giảm trong năm nay chỉ còn 4,7k bịch usd .
Bảng xếphạng được cập nhật mỗi ngày, và số liệu gần đây được thu thập sau phiên cuối tuần trước lễ giángsinh .


Thờigian Giángsinh sẽ là cơhội để kiểmchứng Mark Zuckerberg.
Theo kếtquả của vụ bêbối liêntiếp liênquan đến các hoạtđộng của Fúcbúc, tàisản của Zuckerberg tanchảy mạnh trong những tháng gần đây.

Cổphiếu Fúcbúc đang zẫn đầu về sụtgiảm, và tàisản của Zuckerberg từ đầu tháng 12 giảm hơn $ 23 tỷ.

Zuckerberg vẫn có tàisản trịgiá gần 50 bịch $ và được xếp hạng thứ bảy trong zanhsách những người giàu có nhất hoànvõ.

Người đứng thứhai bị thiệthại trong báocáo của Bloomberg là tỷphú Amancio Ortega mý thươnghiệu Zara. Tài sản giảm 16,2 bịch $ so mý tháng giêng đầu năm .

Ở phía đốiziện là Jeff Bezos, tàisản năm nay tăng 16 bịch USD, mặczù vào hôm 21/12 đã mất 6,5 bịch $.
Vào tháng 9 tàisản của Jeff Bezos ước đạt 168 bịch USD, và bâygiờ nó chỉcòn 115 bịch USD.

10 người giàu nhất hoàn võ

1. Jeff Bezos 115 bịch $

2. Bill Gates 89 bịch $

3. Warren Buffett 78,9 bịch $

4. Bernard Arnault 67,3 bịch $

5. Amancio Ortega 59,2 bịch $

6. Carlos Slim 53,9 bịch $

7. Mark Zuckerberg 49,7 bịch $

8. Larry Page 49 bịch $

9. Larry Ellison 48,1 bịch $

10. Sergey Brin 47,7 bịch $

NGUỒN

Ngãi Thị said... (879)

Ref: Mặc Khải (877)

Tự do ngôn luận thôi mà. Chịu khó tranh luận, nghe những điều trái tai mới ra lẽ phải, chứ chỉ nghe một chiều, nhìn một hướng, trước sau cũng phải trả giá cho sự thiếu hiểu biết của mình.

Xin lỗi chứ tôi cũng đéo biết anh Bín là ai. Tôi chỉ nghĩ nào nói nấy thôi. Tôi đóe chơi Phây, hehe.

Mặc Khải said... (880)

Tôi thấy anh Bương và anh Hốc nói đúng, các anh đã có môi trường phù hợp để thỏa mãn thói ăn thua, là facebook, thì cứ ở yên đó thôi, sao cứ phải sang chỗ khác gây hấn làm gì?

Tôi nghĩ Zì thấy các anh kia chửi anh Ngẩu Pín nhiều quá, nên Zì không muốn mang tiếng hùa theo bằng cách khóa mồm anh, thì anh (và đồng bọn) cứ tưởng mình hay.

Với anh, thiên zi là phải ABC

Với Zì (hay ai khác), thì thiên zi là XYZ

Có sao không anh? Sao cứ phải ABC đúng và XYZ sai?

Tôi (không đại diện Quán được, đương nhiên) nhận XYZ sai, nhường anh nhất, anh chịu không?

Mặc Khải said... (881)

Ref: Ngãi Thị (879)

Anh ơi, nếu anh có theo dõi, thì anh sẽ thấy anh kia không lập luận gì cả. Người ta thiếu điều muốn năn nỉ ảnh tranh luận, mà ảnh cố tình lờ đi, thì tranh cái gì nữa hả anh?

Vì điều ảnh muốn, không phải là tranh luận. Mà điều ảnh muốn, là người ta nhận người ta sai, để anh ta được đúng. Vậy thôi.

Mục đích của anh ta, là chiến thắng những cuộc đấu khẩu trên mạng. Tôn trọng quan điểm khác biệt với anh ta là vô nghĩa.

Mặc Khải said... (882)

Qua vụ này, tôi nhận ra trên đời tồn tại một kiểu người có tâm lý hả hê và khoái cảm trước sự khó chịu của người khác.

Người bình thường như tôi vào nhà ai đó, thấy họ khó chịu (thái độ nhé, không nói đúng sai), tôi sẽ lẳng lặng rút.

Người như anh Ngẩu Pín thì khác, vào nhà ai mà thấy người ta khó chịu, anh ta sẽ cố tình nhây và quậy vì ảnh biết người ta sẽ phát điên lên.

Nên để đối phó với kiểu người này, thì tốt nhất đừng chửi rủa (càng chửi ảnh càng khoái), mà cứ lờ đi thôi. Nhưng đồng thời, nếu không chửi, thì loại người như anh ta rất biết cách khiêu khích đối phương để họ buộc phải để mắt đến anh ta.

Tóm lại, đúng như anh Hốc nhận xét, về bản chất thì đó cũng là một type chí phèo mạng. Chí phèo 4.0.

Asinerum Project Commander said... (883)

Con Thị rộngrãi chút coi, vuilòng. Bương déo gì mà tẹpnhẹp.

Zĩnhiên bọn buônbán xèngtươi, zù làm neo hay móc cống, trốn thuế, cắn trợcấp, là nòi nôngphu khố thủng.

Chúng cô biết thế, sao không nháy Cam Mẽo dến cùm mẹ chúng di, còn ngồi dây hờn cáy déo gì? Hay chúng cô cũng chỉ doán mò?

Cam Mẽo déo cùm chúng, nghĩa là, lãnhchúa Mẽo nom chúng cũng déo dáng cùm. Bọn dáng cùm, thì Trump bạn Zì sắp tốngcút sạch gòy.

Zì déo thươngxót gì chúng. Cơmà Zì thôngcảm. Dcm Cam Mẽo mý Thuế Mẽo dã mặc mẹ chúng, cớ déo gì chúng cô hờn? Hờn mý Zì ở dây, thì dược cáy con Buồi gì? Cho sướng mồm? Cho vui tai? Vậy chúng cô khác cặc gì con Bín. Sống mý Bương mà vưỡn chửi Bương nhemnhẻm, nhemnhẻm.

Zù không chịu nạp thuế, zưng cáy dám neo-cống ý, không có chúng thì chúng cô cũng vỡ mùm. Ai zũa móng cho Bương? Ai ôm chân cho Mẽo?

1-vừa-2-phải thoy. Chửi chúng như này dủ mẹ gòy: dịt cụ bọn trốn thuế hehe. Dcm Gúc bạn Zì mý Phấtbúc cháu Zì còn trốn thuế nhiều gấp 1 trẹo lần tấtcả các hãng neo Giùn trên xứ Mẽo.

Ngẩu Pín said... (884)

haha con mặc khải ngộ nghĩnh phết địt mẹ con lồn thối mất nết này.

Khi tao ẳng ở đây, mài là ai ?? mày đã ẳng đc cồng gì chưa hả con thối lồn mạt hạng ???

mày thiên di thì ấm vào thân mày, hãy chịu khó bán hàng online, bốt ảnh tuyết and smt like that.

mày vui thì tao mừng cho mày, có gì đâu, có thể mày ko ở loại tao đang nói đến, mày là mẹ đơn thân tồn kho mất khóa lấy anh tây rồi bùng sang, chứ gì ??

Hãy enjoy what mày có, đừng có chạnh lòng.
nếu nhớ cố hương, thì làm cái vọng hương lâu mà hoài cổ, có đéo gì mày phải chọc ngoái tao với cái sới vắng như lồn mẹ Suốt này ???


mà quẫn quá, thì bùng về làm lại từ đầu, có gì phải chạnh lòng ??

Lão Bựa said... (885)

Ref: Mặc Khải (875)

Địch cụ con nài. Lão cùng rời quán Bựa zưng đéo bao giờ mất chất Bựa nha. Viếc đánh đồng hai nhận xét lẩm cẩm của cô về Fuckbuk đéo được hoan nghênh. Đcm, Lão thích chơi chỗ đéo nầu mà chả được. Vui thì ở đéo vui thì biến. Fuckbuk zư thế giới quan của cacc là bàn tiện và đần độn và etc đủ thứ từ ngữ khinh miệt. Cacc đã thấy mềnh cực đoan chưa? Lên nhớ là ở đao cũng vại. Lý thông thì ít (nịnh cô Lý Thông phát) Thạch Sanh thì nhiều. Trong quán Bựa cacc cũng đâu phải tuyền là người tốt và thông minh hơn bên Fuckbuk đéo đao. Thế cho nên chúng mềnh cứ vuôi chơi và học hỏi. Chỗ nầu vuôi ta dừng lại học hỏi xong lại bước tiếp.

Địch cụ con nầu kêu fuckbuk là lẩm cẩm? Hãi vầu trang cô Jeff. Giỏi thì phản biện. Lão nhớ không nhầm là cả trại SUV nhao nhao vầu chưởi cô Jeff thì cuối cùng rã cánh mẹ hết. Có đủ kiến thức đéo đao mà nói. Khi Lão uống diệu cùng cô Jeff mới hiểu là các thể loại bần nông đéo nên gặp cô ý. Nói chiện bình dân còn ngọng thì mong nói chiện hàn lâm làm đéo. He he.

Ngẩu Pín said... (886)

Dì ngài mời đưa 01 cồng anh chửi Bương ??

An hchưa chửi tây Bương 01 câu nào, cái anh chửi, là lũ chó đẻ annam bám vào bương và nghĩ chúng là thượng đẳng.

Bương là nơi anh thuộc về, tại sao anh chửi bương ??

Mặc Khải said... (887)

Tôi lên facebook, thấy những dạng người như Ngẩu Pín nói gì, làm gì cũng có cả bầy người tiền hô hậu ủng, xu nịnh, khen ngợi.

Tôi thấy nổi da gà buồn nôn. Và tôi thấy mình thật may mắn, khi tôi được gặp Zì trước khi gặp những người như vậy.

Kiến thức đâu phải vũ khí để các anh phân định cao thấp. Nghiên cứu sách vở, tài liệu là để biết mình còn ngu những gì, ngu ở đâu chứ đâu phải để ngỡ mình thông minh hơn người khác.

Các anh hải đăng facebook đừng bao giờ hoang tưởng là các anh là những thế lực trí thức chỉ vì các anh đông fan cuồng. Và càng đừng bao giờ hoang tưởng các anh là "chân lý." Tự cổ chí kim, chân lý chỉ là sản phẩm của những trí thức đơn độc và có tự trọng.

Ngẩu Pín said... (888)

lão phu tuy mất tem phiếu, nhưng vẫn đứng hiên ngang râu lất phất, con cẩu nào dám coi khinh ???


Dì ngài đáng kính muôn phần set cho anh chữ to to hơn chút đc ko, tem phiếu anh đéo cần, anh cần chữ to mầu lòe loetj, để lũ chó đẻ nhìn phải ngưỡng mộ.

dù sao, Dì với anh cũng là có chút ân - tình.
đúng ko ??

1 mình anh bằng tất cả lũ chó đẻ nhạt nhẽo kia cộng lại.

Mặc Khải said... (889)

Ref: Ngẩu Pín (884)

Anh cứ chửi đi anh. Mồm anh khóc lóc khi bị người khác "đá cá nhân," nhưng cũng chính mồm anh luôn sẵn sàng đá cá nhân người khác. Tôi biết thế nào anh cũng tỏ thái độ này với tôi mà. Vì tôi nói trúng tim đen của anh, đúng không?

Tôi ở Giùn thôi, không có số thiên zi. Nói vậy cho anh khỏi đoán mò.

Anh cứ làm trò đi. Tôi thấy anh buồn cười.

Ngẩu Pín said... (890)

địt mẹ mày sống ở giùn thì câm mẹ mày mõm chó lại, con lồn khắm như wt tào nam bắc kia.

mayf đc tao ban tưng đây cồng là hạnh phúc rồi đó, câm mõm lại địt tổ tông mày, đừng động đến lão phu.

hãy để cho bố mày galang

Mặc Khải said... (891)

Cồng nào đó trên kia, anh chí phèo Ngẩu Pín bảo ảnh "chỉ muốn kiến thức."

Tôi không tin lời sáo mép đó (hay nói như ngôn ngữ của ảnh, là "xạo lồn")

Người tìm kiếm kiến thức, biết trân trọng kiến thức, thái độ của họ khác.

Cái anh ta thật sự muốn, là được công nhận mình thắng, mình đúng còn thiên hạ thua và sai.

Anh ta sẽ sồn sồn chửi tôi, nhưng thâm tâm ảnh biết tôi nói đúng. Các anh có thể lòe bịp thiên hạ, chứ đâu thể lòe bịp chính mình?

Ngãi Thị said... (892)

Ref: Mặc Khải (881)

Góc nhìn khác nhau, kinh nghiệm sống khác nhau, chẳng thể dung hòa. Thôi thì ham đi cứ đi, đi rồi mới biết mình có thuộc về nơi ấy hay không, như anh Móm ấy. Có điều, xin hãy công chính, đừng mang cứt tươi từ Zùn sang Bương cho nó ngửi.
Tranh luận trên mạng ảo, hầu như ai nói nây nghe, anh nói không đúng ý tôi thì tôi đéo nghe anh làm gì. Rồi quay ra bỏ bóng đá người.

Ngẩu Pín said... (893)

quý chị bon chen có ý nói gì kẻ hèn này ?? quý chị nói xa xôi tôi sorry đếu hểu

Mặc Khải said... (894)

Ref: Ngãi Thị (892)

Nếu anh đã công nhận "chẳng thể dung hòa", thì cách ứng xử phù hợp nhất cho hai bên là ngừng tranh luận, đúng không anh? Ai về nhà nấy, đúng không anh?

Thế anh Ngẩu Pín đang làm gì ở đây nãy giờ?

Mặc Khải said... (895)

À tôi là đực 100%, tôi không phải pê-đê. Giọng tôi nghe giống pê-đê lắm hả các anh?

Ngẩu Pín said... (896)

địt lồn con đĩ mạ con mặc khải, tao làm gì, thì liên quan con cặc gì đến mày, đây là nhà mày, hay sao ??

úi chà chà

Hốc Đýt MLT said... (897)

Địt mẹ con chó hoang Bín chưa cút mẹ mày đi hả ? Con chó đẻ nát diệu cặn bã hơn cả giòi bọ kia?

Con nầu chửi Tây tây là máu lồn? Con nào nhổ ra rồi liếm lại hả con chó đẻ kia?

Mở mồm là chó đẻ, giờ anh cũng chửi tốc mả mày lên.

Bố cong điêng nát diệu. Bố mài sợ mày quá.

Mặc Khải said... (898)

Ref: Ngẩu Pín (896)

Anh là thằng chí phèo. Anh dốt nát đến tội nghiệp. Đúng như tôi đoán, cách đối phó tốt nhất với loại như anh chỉ có thể là lờ đi. Chứ tôi càng chửi, anh càng sướng.

Nên anh nợ hai anh Hốc và Bương một lời cám ơn vì đã giúp anh lên đỉnh suốt hôm qua đến giờ.

Thôi tôi cũng không zây. Tôi nhường anh nhất. Anh đúng, tôi sai. Anh thắng, tôi thua.

Cho anh sướng. Bố khỉ.

Ngẩu Pín said... (899)

đéo hiểu nó vào FB rồi nó ằng clg ở đây luôn.

FB là cái lồn ở sới này hehe, nói mẹ luôn cho nhanh, từ khi vào đây, tao đéo hề nhắc 01 câu đến FB, toàn chúng mày ẳng, mà thôi nhớ chưa con thối lồn mặc khải.

tao thích vào đây chơi với Dì ngày là cái sới tao gắn bó vài năm, giờ nó vắng như lồn mẹ suốt khiến tao đau lòng.

đĩ mẹ con mặc khải, khi đó mày ở đâu địt con mẹ mày hỡi con dâm dê kia ??

Ngẩu Pín said... (900)

con chó hốc đéo đc tao đọc 01 câu nào nữa, hãy ích nô tao, nghe chưa con mạt hạng.

địt mẹ mày là 1, con chó đẻ lói chuột là 2, đã đc tao xếp vào dạng mất nết, ko dạy đc.

hãy xa tao ra, nhớ chưa con chó Hốc.

xùy xùy, lêu lêu

Hốc Đýt MLT said... (901)

Đã một ngày trôi qua con chó đẻ Bín đã bật vào cồng anh chưa? Hay vẫn ngọng líu lo như vượn núi chuyền cành hehee?

Đau lòng cái lồn con đĩ mẹ mày ý con chó đẻ Bín kia. Mày là loại súc vật, đau cái máu lồn. Quân bất lương lươn lẹo trí trá.

Mặc Khải said... (902)

Ref: Ngẩu Pín (899)

"khiến tao đau lòng"?

Thôi anh bớt đạo đức giả, bớt xạo lồn đi anh (tôi dùng ngôn ngữ của anh cho anh vui).

Anh vào quán, chẳng qua vì anh Hốc lỡ mồm bảo anh điên, thế là với bản chất của một thằng chí phèo hiếu thắng, anh xông vào để đấu khẩu với người ta, chứ Quán suốt 2 năm qua, có bao giờ thấy mặt mũi anh, từ khi anh làm vua trên facebook?

Vậy tôi kết luận, anh là thằng xạo lồn, được chưa?

Còn "khi đó" (là khi nào?) tôi ở đâu, hay đang làm gì, thì liên quan gì? Tôi có quyền tương đương với anh ở Quán chứ chẳng kém anh hay kém bất cứ mem nào khác.

Hốc Đýt MLT said... (903)

Con chó đẻ còn ko mau cút khỏi nơi này, trước khi bị khâu mõm một cách nhục nhã? Con này gian xảo trí trá vô cùng. Anh đéo tin thể loại nát diệu mà nói được câu đau lòng.

Địt mẹ con chó đẻ mạt hạng cút ngay.

Ngẩu Pín said... (904)

xùy xùy con chó hốc, mày thằng rồi vụ đó, giờ thì xa tao ra, xùy xùy con chó.

nếu muốn tao ban ơn trả lời, thì 10£ cho 01 cồng lêu lêu con chó.

Mặc Khải said... (905)

Tôi nghe bốn chữ "khiến tao đau lòng" thốt ra từ mồm anh chí phèo kia, mà tôi nổi da gà.

Lúc Quán vắng nhất, tôi chưa bao giờ thấy mặt ảnh, mà chỉ toàn mấy gương mặt thân quen, như anh Ky, anh Bương, anh Hốc, anh Zen... sinh hoạt.

Vậy mà giờ anh chàng kia dám nhận ảnh "đau lòng"?

Xạo lồn là giỏi.

Hốc Đýt MLT said... (906)

Con bạn của con chó đẻ Bín thì ở Giùn chứ thiên di làm con cặc. Con chó này chứng tỏ rất ngu mý nghe lời của một con điên nát rượu, học chưa hết cấp 2. Địt mẹ y chang đám Minh dâu dài mý con Zuan Le trứ danh.

Hạng giòi bọ quái thai này chính là đặc sản của Giùn chúng cô đó.

Và 1 con bạn của con Bín ko thể lấy làm đại diện cho cả zững con khác đang thiên di. Mỗi con mỗi hoàn cảnh khác nhau.

Con Bín hoàn toàn mất khả năng phân biệt điều này. Địt mẹ quân chó đẻ.

Mặc Khải said... (907)

Bây giờ, tôi nhận thua rồi, anh Hốc cũng nhận thua đi, cho nó vui.

Giờ chửi trực diện hay chửi bóng gió cũng không ăn thua, thì chỉ còn đường quỳ xuống nhận thua chứ biết sao bây giờ.

Các anh càng chửi, nó càng lên cơn chí phèo đó.

Ngẩu Pín said... (908)

con chó đẻ mặc khải quả nhiên có mắt đéo thấy thái sơn, bố của mày là ngẩu pín lừng danh quán bựa, ai nghe tên cũng phải run sợ hê hê.

không biết là ko có tội, tao hoan hỉ cho mày nghe chưa hehe hỡi con khiếm thị cô văn quả lậu

Hốc Đýt MLT said... (909)

Con chó đẻ Bín cút về nhà liếm lồn con vện Tây mày đi nhé. Đừng xả rác chỗ này nữa.

Chỗ này là để người sinh hoạt, đéo phải chỗ cho loài chó đẻ.

Cút mau.

Ngẩu Pín said... (910)

muốn tìm tao, hãy tìm những cồng từ 2010 2011 hay 12 hay 13 đéo nhớ, thặc là những cồng bất hủ anh em save lại đeo bán lấy tiền hỡi ôi đéo chia cho mình xu nào địt mẹ quân mất nết.

Hốc Đýt MLT said... (911)

Sau vụ Minh Béo, anh Zì đã tước hết tem phiếu, khóa mõm và đuổi con chó đẻ Bín khỏi quán từ lâu rồi. Mày đéo thuộc về chỗ này nữa con chó đẻ kia.

Và từ lúc đó mày chính thức bị liệt vào tạng chó hoang của Quán.

Con chó đẻ này cắn cứt gì mà dai nhách thế nhẻ? heheee bố sợ mày quá.

Lão Bựa said... (912)

Ref: Hốc Đýt MLT (901)

Thức da cô Pin đéo đủ trình để tranh luận mí cô Hốc đyt và cô Lói. Ti nhiên các cô cũng nên kệ mẹ cô ý. Cùng ở quán Bựa làm tổn thương nhao làmđéo gì. Hết sức ngộ ngĩnh.

Hốc Đýt MLT said... (913)

Anh phải chửi cho con chó đẻ đéo còn chỗ nấp. Lếu nó đéo phải chó đẻ, thỳ anh chửi chó đẻ để ấn sâu vào trong não trạng của nó.

Cho nó bú diệu cho sướng mồm rồi lên cơn điêng nặng càng tốt hahaha.

Asinerum Project Commander said... (914)

Chuyện con bạn con Bín, thì ănthua déo gì mý con họhàng nhà Zì mà Zì vửa kể above.

Chúng chỉ dạiziện cho một số cực ít, còn ít hơn cả số các chị gái Miền Tây bị chồng Hàn hay Dài dánh chết bằng quạt trần trong toalét côngcộng.

Con Bín này theo Zì bao mùa, lại tự-lập bao mùa, mà nãotrạng vưỡn nôngcạn như ông zê Ninh Bình Phủ Lý. Poor you fucking bastard. Déo biết thế nào là hiệntượng, thế nào là bảnchất, thế nào là khẳngdịnh, thế nào là phủdịnh, thế nào là mệnhdề, thế nào là dịnhdề.

Dcm vãi cả be lồn mý nhântài xứ Giùn.

Hốc Đýt MLT said... (915)

Con chó đẻ Bín hạng trình xoàng chứ hay ho đéo gì nhẻ?

Con chó này được cái lươn lẹo đánh võng trí trá là tài thôi. Quân đê tiện này nhất quát đéo dung tha được.

Trí trá tanh tưởi bẩn thỉu.

Ngẩu Pín said... (916)

con hốc bảo dì ngài khóa mõm tao đi, địt mẹ mày làm đc đièu đó, tao lại phục mày hehe.

gọi Dì ngài vào đây phang lại vụ Minh bẽo ko, tao vẫn nói, riêng vụ minh béo, tao chơi tay bo luôn hehe. cơ mà đã xong rồi à cơ, dì tước tem phiếu đéo làm tao sợ, và tao cũng đéo ngán, tao hiểu dì ngài lương thiện muốn tha thứ cho nó, và tao hoan hỉ.

Lão Bựa said... (917)

Ref: Hốc Đýt MLT (913)

Thế giờ có nên bàn về tổ quốc quê hương nữa không? Quí ngài Hốc dýt mlt?

Hốc Đýt MLT said... (918)


Asinerum Project Commander said... (914)
Chuyện con bạn con Bín, thì ănthua déo gì mý con họhàng nhà Zì mà Zì vửa kể above.

Chúng chỉ dạiziện cho một số cực ít, còn ít hơn cả số các chị gái Miền Tây bị chồng Hàn hay Dài dánh chết bằng quạt trần trong toalét côngcộng.

Con Bín này theo Zì bao mùa, lại tự-lập bao mùa, mà nãotrạng vưỡn nôngcạn như ông zê Ninh Bình Phủ Lý. Poor you fucking bastard. Déo biết thế nào là hiệntượng, thế nào là bảnchất, thế nào là khẳngdịnh, thế nào là phủdịnh, thế nào là mệnhdề, thế nào là dịnhdề.

Dcm vãi cả be lồn mý nhântài xứ Giùn.

Ngẩu Pín said... (919)

Dì ngài cho anh cái chữ to ra 1 chút đc chăng, mắt anh dạo này kém rồi hỡi ôi.

Dù sao, cũng có chút ân tành ngày trước.
nếu Dì đéo cho, anh hiểu là lời đuổi khéo rồi.

Hốc Đýt MLT said... (920)

Con Bựa não ngồi câm mồm đi đã. Để anh đập chết tốt con chó đẻ Bín hôm nay rồi mai anh mý cô thảo luận tổ quốc quê hương sau.

Con chó đẻ Bín, muốn bật vụ Minh béo thì cần phải biết luật Mẽo. Mà quên, con này đéo biết tiếng Anh thì biết luật Mẽo con cặc nào được nhỉ?

Tổ sư con chó đẻ làm bố mày cười rung cả dái.

Ngãi Thị said... (921)

Ref: Asinerum Project Commander (883)

Thi thoảng Zùn vẫn tố Zùn lên sở Thuế Khoai Mẽo mà ;) làm cho Sở thuế phải mất công cử người đi điều tra.
Cơ bản để các bạn ấy tự tố nhau là được, còn anh làm việc của anh thôi ZÌ ạ.
Mỗi người một phận sự.
Anh thích công chính, đã sao nào, ơ kìa.

Ngẩu Pín said... (922)

Dì nói đúng, nó là số ít.

cái gì sẽ chờ lũ thiên di ở tầm này ?? ý anh chỉ muốn nói, hốc bạc bên tây đéo dễ

nó ko phải mùa khói lửa thời Dì sang học, hay thời anh Rusian đi mua vàng khắp nước nga

Hốc Đýt MLT said... (923)

Con chó đẻ Bín muốn chơi mạt sát đầu đường xó chợ, muốn chơi nhây? Hehee con nài gặp anh thì tới số mẹ luôn rồi.

Cõi mạng này anh đã xưng số 1 về độ nhây, thỳ đéo con nào dám xưng số 2.

Con chó đẻ Bín mau quỳ xuống nghe anh giảng bài cáy dcm.

Ngẩu Pín said... (924)

xùy xùy con chó đẻ Hốc, mày thắng rồi cơ mà, để tao yên, xùy xùy.

vô duyên đéo chịu đc, sao mày cứ bám riết lấy tao thế, mày điên chưa ??

Ngãi Thị said... (925)

Ref: Asinerum Project Commander (883)

À, em có chửu Bương đâu? Yêu không hết đấy chứ, vì thế không muốn nơi này bị dính cứt tươi từ Zùn hay bất cứ nơi nào khác, mà thôi.

Hốc Đýt MLT said... (926)

Hehee con chó đẻ Bín bắt đầu giở bài đánh trống lảng, rồi lẳng lặn chuồn đẹp đây mà, lượn lẹo trí trá là không ai bằng.

Xùy xùy con đĩ mẹ nhà mày ý. Sao chưa cút xéo đi? Ơ con này đéo hiểu tiếng người à?

Hay mày là chó hoang thật sự?

Ngẩu Pín said... (927)

xùy xùy con chó đẻ, mày thắng, tao thua, để tao yên, xùy xùy

gớm, địt mẹ có những con cẩu, đuổi đéo đi mới sợ chứ. loại này bám vào tây bương nhẽ dai hơn cả đỉa đói hehe.
xùy xùy con chó

Hốc Đýt MLT said... (928)

Con chó đẻ Bín mở miệng là mạt sát người khác, mà cứ leo lẻo ân tình dcm ân tình. Ai ân tình với loài chó đẻ súc vật nhà mày? Chó, linh cẩu, hay mèo rừng? hay giòi bọ?

Hahaha cười rung mẹ dái mý con chó đẻ. Lý luận đéo được thỳ giởi bài ân tình.

Thảm hại quá đi.

Lão Bựa said... (929)

Ref: Hốc Đýt MLT (920)

Tộ xư. Lão cho mài câu hỏi tham khảo. Tại sao dân Do Thái mất nước 2 ngàn năm mà dù thân phận lang thang khắp nơi nơi zưng họ vẫn mong ngóng về tổ quốc quê hương của họ từ đời nài sang đời khác. Nhẽ chúng mài chưa đọc và tiềm hiểu điều đó sao? Lếu thế thì đừng rep lại Lão. Chúng mài dù có mang quốc tịch đéo nầu rùi khi già zư Lão chúng mài đều muốn quai về. Còn trẻ thì chúng mài coi thường vì đã trải đéo đao zưng đến lúc cuối cùng thì khác đó nha. Thỏ đội lốt cáo chả buồn cười lắm ru?

Ngẩu Pín said... (930)

hay nó yêu mình nhỉ, địt cụ nó bám mình dai phết, mà nhà nó đéo phải, nó cứ đuổi mình là sao ??

địt mẹ mày bảo Dì ngài đuổi tao đi cho công chính hehe.

lêu lêu

Hốc Đýt MLT said... (931)

Con chó đẻ Bín anh và những con khác đuổi mày từ hôm qua giờ mà mày đéo cút, thế thỳ mày cũng hạng cẩu tạp chủng chứ đéo phải vừa à.

Mày cứ cút đi đã. Rồi anh cút theo mày. OK man?

Ngẩu Pín said... (932)

đéo phải nhà nó mà nó đuổi như thật haha.

lêu lêu con chó, khóc với Dì ngài đi, nhà Dì ngài mày quyền gì đuổi hahaha.

lêu lêu con chó đẻ haha.

Hốc Đýt MLT said... (933)

Con Bựa não ngu nhỉ? Zothai quay về là vì quê hương, tổ quốc yêu chúng.

Còn Giùn chúng cô, có yêu chúng cô ko đã?

Lấy búa đập vào não cô mà nghĩ xem, Giùn có yêu cô không? Lếu yêu, thì yêu như thế nào? Hay cô chỉ là quân tôi mọi, đầy tớ cho tổ quốc của kẻ khác?

Hốc Đýt MLT said... (934)

Con chó đẻ Bín ngộ nghĩnh nhẻ? Anh kêu mày cút vì mày là chó. Và chúng anh là người đang thảo luận nghiêm túc.

Chó sủa ồn thì nên đuổi đi chứ nhỉ?

Con chó đẻ hiểu hông cưng? Anh để anh phải dạy dỗ thêm?

Hốc Đýt MLT said... (935)

Con Não Bựa có chắc Giùn là tổ quốc, là quê hương cô ko? Hay là của con khác? Và con ý dùng tuyên truyền tẩy não để xúi cô yêu tổ quốc của chúng?

Lấy búa đập vỡ củ não chó ra mà nghĩ cho kỹ.

Ngẩu Pín said... (936)

tôi lại khen quý anh não bựa.

nơi anh sinh ra mà đéo yêu, thì hi vọng đéo gì ở nơi nào khác ??

nếu tổ quốc ruồng bỏ thì phải đi, nhưng lúc này mọi thứ open, các anh đi đâu cho đời mỏi mệt ??

ai o ép các anh ở quốc gia các anh đâu ??

đâu phải thời 75, 79 ??? hay thời bao cấp 198x đó như chó lạc ??

Ngãi Thị said... (937)

Thôi đèo thèm cãi nhau nữa. Thôi các cô tạm nghỉ hiệp một nha, chưởi nhau cũng phải nghỉ lấy hơi rồi chửi tiếp mới hay, chứ còn chỉ dùng lại ở mức đuổi nhau ra khỏi quán thì chán quá.

Anh đã mua vé xem Miss Saigon rồi, đầu năm mới sẽ xem. Chao ôi mới nghĩ tới mà đã sung sướng rùng mình như xuất tinh. He he chắc sắp lại bị chửi là khoe khéo lấy le.

Anh Sao La có biết là Miss Saigon đang diễn ở Kennedy Center trong DC không? Nó diễn sang tận ngày mười mấy tháng Giêng.
Mấy hôm nay anh ốm như chó bệnh, lại đang sửa nhà bê bết phải trông thợ. Chứ anh đã mua vé đi lên Nĩu Yue để tuần này đi xem Broadway show rồi mà đành ngồi nhà.

said... (938)

Anh Lão Bựa già rồi nên khó thay đổi lắm. Có câu đéo gì mà "Xương máu là của các cô..." cái gì mà Zì đã nói ấy nhỉ? Anh nào post lại cho Lão Bựa đọc cái.

Lão Bựa said... (939)

Ref: Hốc Đýt MLT (933)

Tộ xư. Tổ quốc quê hương yêu chúng cái lồn mẹ nhà cô. Họ phải lang bạt vì thua trận. Chính vì tình yêu tổ quốc mí quê hương mới kéo họ lại cho dù nhiều ngàn năm. Mài nói hai diệu nói thế? Ngu thì câm mùm đi. Tổ quốc quê hương chỉ là một một phần lãnh thổ đã được định nghĩa chứ tình yêu nó không thể chỉ gắn với nó theo ý mài. Nó phải là máo thịt không thể tách rời. Họ chiến đấu vì nó và mong muốn tạo dựng nó theo cách của họ. Đừng so sánh hiện tại của Zùn. Sau nài sẽ khác. Tổ quốc và lợi ích của nó trên hết. Nhớ chưa?

Hốc Đýt MLT said... (940)

Ngẩu Pín said... (936)
tôi lại khen quý anh não bựa.

nơi anh sinh ra mà đéo yêu, thì hi vọng đéo gì ở nơi nào khác ??

nếu tổ quốc ruồng bỏ thì phải đi, nhưng lúc này mọi thứ open, các anh đi đâu cho đời mỏi mệt ??

ai o ép các anh ở quốc gia các anh đâu ??

đâu phải thời 75, 79 ??? hay thời bao cấp 198x đó như chó lạc ??

= = =

Con chó đẻ này nhổ ra liếm lại, đúng chất chó hoang.

Mày nói thế sao ko cút về Giùn mà sống? Bám đít Tây làm đéo gì? Gian manh đéo chịu được.

Con chó đẻ này trí trá lươn lẹo vô biên thật.

Ngẩu Pín said... (941)

à vở miss saigon hahhâ.

thật tiếc, dân saigon đéo đc xem, vì đéo có nhà hát, cái pháp xây bé quá.

anh em opera phải ra hanoi.

vở miss saigon lừng danh hi vọng sẽ công diễn ở saigon, khi nhà hát thủ thiêm xây xong.
mà lạ cái, lũ chó đẻ nam kì chửi nhà hát hơn cả hát haha, chúng đéo muốn xây.

địt mẹ lũ này hợp với cộng quân haha.

Ngẩu Pín said... (942)

xùy xùy con hốc, xa tao ra vô duyên.
xùy xùy con chó, hay nó yêu mình nhỉ, dcm nó bám mình hơn cả người yêu, địt mẹ mày định đấu kiếm hay sao con chó ??

xùy xùy, nhơ bẩn đéo tiếp
xùy

Mặc Khải said... (943)

Ref: Ngẩu Pín (910)

Anh là cái chó gì mà tôi phải tìm cồng? Nói năng như thằng thiểu năng, mà cứ tưởng mình hay.

Con anh trong avatar hả? Xinh quá ha. Anh có định cho nó xem (hoặc dịch cho nó hiểu) hình ảnh chí phèo của bố nó trên mạng không?

said... (944)

Anh Pín giờ ở Tây (mặc dù Tây Ấn Độ) Passport của Nữ Hoàng Anh Quốc thì anh nói đêó gì chẳng được. Anh cứ cầm cái passport xanh lét rồi xảy ra vài vụ như cái vụ Biểu tình bạo loạn ở Vũng Ánh đập chết tươi mấy thằng Chi-na thì có rét vãi đái ko? Tuổi anh hình như vẫn đang trong độ tuổi tổng động viên đéo thoát được đâu...hehe

Hốc Đýt MLT said... (945)

Con Não Bựa ngu nhỉ? Ai bắt cô chiến đấu vì tổ quốc hay cô bị súi vào vòng lửa đạn? Tổ quốc Giùn cô anh nhớ có nhiều cách để tránh bom đạn, sao ko thực hiện mà đi chọn đấm nhao? Rồi đem dân ra nướng?

Anh chỉ hỏi con Não 1 câu thôi, cô có chắc tổ quốc quê hương là của cô ko đã? Và nó có yêu cô không?

Tại sao chúng ta phải yêu tổ quốc, khi nó đéo yêu ta? Chúng ta có quyền lựa chọn và mưu cầu hạnh phúc cơ mà? Yêu gì mà gượng ép thế?

Chị Bương (The Buong Lady) said... (946)

"Thức da cô Pin đéo đủ trình để tranh luận mí cô Hốc đyt và cô Lói. Ti nhiên các cô cũng nên kệ mẹ cô ý. Cùng ở quán Bựa làm tổn thương nhao làmđéo gì. Hết sức ngộ ngĩnh." (@Lão Bựa, #912)

Con chóhoang đó tranhluận với trẻcon còn chưa xong, trình lồn gì titoe.

Hômqua anhem nhây với nó tí, cho nó lộ cái ngu, lộ cái trítrá tiểunhân, cho nó hiểu ở ngoài kia nó cóthể là vua xứ mù, còn ở trong Quán Bựa, thì nó chỉ là cục cứt.

Không gọi là "tranhluận", vì nó có bật được gì đâu, cănbản anhem ghét cái tháiđộ chómá của nó thôi. Quân-hồi-vô-phèng. Đầu-đường-xó-chợ.

Hốc Đýt MLT said... (947)

Con chó đẻ Bín tự vỗ ngực là lừng danh Quán Bựa mà đéo biết rằng ở đây mọi cồng thả xuống đều có thể bị bật hay sao? Lếu đéo muốn bị ghè, thỳ vui lòng câm mồm chó đẻ đi.

Cô thả cồng, thỳ anh vào bật. Vô duyên cái con đĩ mẹ nhà mày ý. Con chó đẻ này chắc nghiện rượu nặng đến nơi rồi.

Bọn nghiên rượu thường ăn nói quàng xiêng lắm, tỉnh tỉnh mơ mơ như con điêng.

Mà anh cũng ko tưởng tượng được chó đẻ lúc nghiện rượu thì nó ra sao nhẻ? Lưỡi lè ra như chó sắp liếm cứt? hay gì?

Tội nghiệp.

Lão Bựa said... (948)

Ref: Lão Bựa (939)

Anh Chăm cũng luôn nói: Nước Mẽo trên hết.

Địch cụ đến bâu giờ Zùn mới được phát biểu câu đó? Lếu cacc cứ ngoảnh mặt đi để cho bọn ít học vô lại đầy đọa? Hỏi đã là giả nhời.

Đcm, Lão đéo giống ai và đéo phải học ai. Chỉ thấy trong lúc hoang mang định hình thì gặp quán Bựa và mụ Zì nên khảng định nhiều điều mình chưa tỏ là đúng. Lão chỉ cám ơn mụ chỗ đó. Và Thế là cũng đủ mẹ. Lão chưa từng cám ơn ai nhiều hơn mụ Zì. Địch cụ chúng cô.

duimui said... (949)

Anh dã nổi lên rồi dơi các cô văncông đầubò (zù déo cô nào quantâm, surely), bận dong xèng mà bỏbê vào quán, bỏbê luôn lớp cô Sao (thànhthành xinlỗi cô). Quanay đọc cồng mệt hết cả dầulâu.
Hômqua lúc đi nhàChúa mừng ngày sinh Chúa hàinhi, anh chợt nghĩ về chuyện thiênzi mà các cổ đang choảngnhau rồi bấtgiác có một chút bồihồi khi nhớ lại chuyện thiênzi vào một ngày thứnăm tuầnthánh của một cô giàhói trong quán. Hìnhảnh cô nhidồng dược mama thay papa rửa chân cho cổ trước hànhtrình trở thành một boatman nó cứ ámảnh anh mãi...

Asinerum Project Commander said... (950)

Zì biết tỏng bọn Giùn dang ở Bương chống Giùn thiênzi vì nhẽ này

"À, em có chửi Bương đâu? Yêu không hết đấy chứ, vì thế không muốn nơi này bị dính cứt tươi từ Zùn hay bất cứ nơi nào khác, mà thôi"

Nhời con Thị, một con Mẽo gốc Giùn dó. Các con khác không biên ychang thế zìa câuchữ, nhưng zìa ýtứ thì 100% dúng phóc. Con Bín zĩnhiên thuộc dám này.

Chúng cô nom ra mình titiện, hay chưa? Chúng cô nói sao mý bọn Giùn sang Bương trước chúng cô? Hay chúng cô tự nghĩ chỉ mình xứngdáng mý Bương, còn bọn khác, chưa hay sắp sang Bương, gồm cả Giùn hay any immigrant trên trầngian, là zòi và bọ?

Bọn Mẽo Gộc chúng còn déo zám tốngcút zân thiênzi, chứ chúng cô dịnh làm cáy déo gì? Dcm bọn thiênzi Mễ phá Mẽo như thế, mà zựán xây tường của Trump bạn Zì cũng chưa chắc dược thôngqua.

Bương, dó hầunhư là một dẳngcấp. Cùng phận non-Bương, chúng cô nên biết-diều hơn chút di.

Hốc Đýt MLT said... (951)


Ngẩu Pín said... (936)
tôi lại khen quý anh não bựa.

nơi anh sinh ra mà đéo yêu, thì hi vọng đéo gì ở nơi nào khác ??

nếu tổ quốc ruồng bỏ thì phải đi, nhưng lúc này mọi thứ open, các anh đi đâu cho đời mỏi mệt ??

ai o ép các anh ở quốc gia các anh đâu ??

đâu phải thời 75, 79 ??? hay thời bao cấp 198x đó như chó lạc ??
= = = @@@ Bín chó đẻ

Con chó đẻ nói thế này thì sao chưa cuốn gói cút về Giùn, nơi cô sinh ra và lớn lên? Sao còn mãi ăn bám đít, ngưởi cứt ăn trợ cấp Tây bương?

Hay con chó đẻ đéo có chút tự trọng tối thiểu của loài người?

Cồng đéo gì mà câu trước vả câu sau, nhổ ra liếm lại như cong điêng nặng.

Con này đang nghiện rượu chắc mẹ luôn ehehee.

Chị Bương (The Buong Lady) said... (952)

Ở đây, nói cho rõ, là anhem hầunhư không ai có tácphong tranhluận mạtsát để phân thắng-thua đến đường-cùng-tuyệt-lộ như con chóhoang, nhưng con chóhoang này có một cái style rất mấtzạy, là nó hở ra là đòi "tranhluận," nhưng khi gặp đốiphương "cứng", thì nó lẩn như trạch.

Nên, hômqua, anhem (tức là Chị Bương và anh Hốc) dùng chính võ của nó, để nhây với nó cho vui, để nó lộ nguyênhình là một con chóhoang ngudốt thảmhại hènhạ không-hơn-không-kém.

Chứ đéo ai có nhucầu "tranhluận" với nó làm gì, cho bẩn người ra.

Hốc Đýt MLT said... (953)

Asinerum Project Commander said... (950)
Zì biết tỏng bọn Giùn dang ở Bương chống Giùn thiênzi vì nhẽ này

"À, em có chửi Bương đâu? Yêu không hết đấy chứ, vì thế không muốn nơi này bị dính cứt tươi từ Zùn hay bất cứ nơi nào khác, mà thôi"

Nhời con Thị, một con Mẽo gốc Giùn dó. Các con khác không biên ychang thế zìa câuchữ, nhưng zìa ýtứ thì 100% dúng phóc. Con Bín zĩnhiên thuộc dám này.

Chúng cô nom ra mình titiện, hay chưa? Chúng cô nói sao mý bọn Giùn sang Bương trước chúng cô? Hay chúng cô tự nghĩ chỉ mình xứngdáng mý Bương, còn bọn khác, chưa hay sắp sang Bương, gồm cả Giùn hay any immigrant trên trầngian, là zòi và bọ?

Bọn Mẽo Gộc chúng còn déo zám tốngcút zân thiênzi, chứ chúng cô dịnh làm cáy déo gì? Dcm bọn thiênzi Mễ phá Mẽo như thế, mà zựán xây tường của Trump bạn Zì cũng chưa chắc dược thôngqua.

Bương, dó hầunhư là một dẳngcấp. Cùng phận non-Bương, chúng cô nên biết-diều hơn chút di.

Ong Cuu said... (954)

Hehe tự dưng con Pín mlt vào quậy Quán kể cũng vui đáo để.

Anh thấy các cô đéo cần phải căng thẳng quá với cỏn làm gì. Quán, như lời Zì đã nói là nơi để các cô học tập, tranh luận, chửi bới và giải trí.

Con Pín chưa bị Zì khóa mõm và tống cút, thì vẫn được hoan nghênh tại Quán. Các cô nom cồng không ưa, thì cứ mặc mẹ nó.

Anh đéo ưa cồng con Pín mlt lắm, cơ mà vẫn cảm ơn cỏn, vì qua cỏn, anh mới biết đến Quán, hehe.

Địt mẹ con Pín phát.

Ngẩu Pín said... (955)

có vẻ các anh đang nghĩ VN là xử mọi, cần tránh càng xa càng tốt ??

cái này tôi hiểu vì tôi đã từng nghĩ như vậy hỡi ôi..

thời gian ơi ??

tôi ko dấu tôi yêu VN, nơi tôi sinh ra.
nếu anh em có quyền yêu tây bương và nghĩ họ là nhất, thì tôi cũng có quyền yêu vn 1 chút chứ, đúng ko ??

nghe giống DLV nhỉ hỡi ôi ??

Chị Bương (The Buong Lady) said... (956)

(Chị bốt lại, và sẽ còn bốt nữa, một cồng Chị hiahia tâmđắc):

Con chóhoang cút gòy hả?

Nóichung, Chị và anh Hốc nghiêmkhắc với nó như hômnay, là muốn tốt cho nó, mà thoy (nghe quen hông hehe?)

- Thứ nhất, nó sẽ học được gằng, ở đời, ngoài ănthua nhau câu nói, còn nhiều thứ khác quantrọng hơn, chẳnghạn Thái Độ.

- Thứ hai, nó sẽ học được gằng, ở chỗ này, nó cóthể là vua, nhưng ở chỗ khác, nó chỉ là cục cứt.

- Thứ ba, nó sẽ học được gằng, đời nó còn thiếu rất nhiều thứ, ngoạitrừ sânsi và hunghăng và hiếuthắng vớvẩn trên mạng.

Nóichung, bố mẹ nó không dạy nó, thì đời (ở đây là Chị và anh Hốc) dạy nó thôi. Thấy cũng tội, mà thoy cũng kệ. Saunày, khi nhậnra hômnay nó ngudốt đến nhường nào, thì nó cámơn Chị và anh Hốc vẫn chưa muộn. Hyvọng nó lớn lên thêm chút sau trận đòn hômnai.

Hốc Đýt MLT said... (957)

Con chó đẻ Bín sắp bị anh đập cho lòi cứt ra rồi và sắp bị dồn đến chân tường, hehee. Anh Hốc mày còn nhiều bài lắm, chưa tung hết đâu.

Con này trình xoàng thôi, quân tuất hợi khố rách áo ôm, trình lồn gì mà chém?

Biết điều nên hồi đầu thị ngạn, anh xoa đầu dạy dỗ cho dăm cồng cho mở mắt chó đẻ ra.

Chị Bương (The Buong Lady) said... (958)

Nóichung, từ hômnai, các bạn cóthể gọi chị là Ms. Police Officer aka Cảnhsátviên Chị Bương.

Vaitrò của một cảnhsátviên, đúng như tên gọi, là để nhậndiện, ngănchặn và trừngphạt mọi manhđộng của bọn chóhoang, thế mới tài.

Đây chânzung Chị Bương cảnhsátviên:



Hungkhí của cảnhsátviên, Zùi Cui, dùng phang vào mõm bọn chóhoang mấtdạy chómá:

(Wrong image embeded)

Hốc Đýt MLT said... (959)

Ngẩu Pín said... (955)
có vẻ các anh đang nghĩ VN là xử mọi, cần tránh càng xa càng tốt ??

cái này tôi hiểu vì tôi đã từng nghĩ như vậy hỡi ôi..

thời gian ơi ??

tôi ko dấu tôi yêu VN, nơi tôi sinh ra.
nếu anh em có quyền yêu tây bương và nghĩ họ là nhất, thì tôi cũng có quyền yêu vn 1 chút chứ, đúng ko ??
@@@@@@@ Bín chó đẻ

Yêu cái máu lồn con đĩ mẹ nhà mày, con chó đẻ. Loài trí trá gian xảo vô học như mày thì làm đéo gì có tình yêu?

Lếu có, sao ko cút về Giùn mà sống? Sao vẫn bám đít cắn cứt Tây ăn trợ cấp?

Hehee anh cười rung cả dái mý con chó đẻ có 1-0-2 cõi mạng.


Hốc Đýt MLT said... (961)

Anh rất ghét bọn xạo lồn, lừa đảo, trí trá gianh manh lươn lẹo như con chó đẻ Bín. Đừng uốn lưỡi cú diều, điêu ngoa xảo quyệt, mà qua mắt được anh Hốc đại bàng đây.

Đó là lý do mà anh phải đập loe mõm con chó đẻ này cho đến cùng.

Đối với bọn ác nhân, phải truy đuổi đến lúc chúng câm mõm chó vào.

Chị Bương (The Buong Lady) said... (962)

"Đối với bọn ác nhân, phải truy đuổi đến lúc chúng câm mõm chó vào." (@Hốc)

Thế nó vẫn đéo câm, thì anh cắn cặc nó hả anh?

Chết mẹ nó cười.

Ngẩu Pín said... (963)

2 con chó lói với hốc sao cứ bám riết lấy tao thế, chúng mày điên hả ??
xùy xùy, mình đéo chạm đến chúng, mà sao chúng quấn mình thế nhỉ ??

xùy xùy, vô duyên đéo chịu đc he he.
xùy

Hốc Đýt MLT said... (966)

Con chó đẻ Bín vào đây nghe anh dạy dỗ.

Yêu Giùn thì bùng mà về, việc đéo phải chạnh lòng tiểu nhân? Còn hơn trầm cảm, bế tắc, nát diệu bên Tây, rồi chết rục như con chó đéo ai hay có ngày đấy.

Chưởi bới trên mạng mãi chỉ làm xói mòn và đầu độc chính tâm hồn chính mày thôi, con chó đẻ à.

Hãy hồi đầu thị ngạn.

Chị Bương Cônganviên (Buong the Policelady) said... (967)

(Cảnhsátviên Chị Bương lại bốt cồng tâmđắc)

(Chị bốt lại, và sẽ còn bốt nữa, một cồng Chị hiahia tâmđắc):

Con chóhoang cút gòy hả?

Nóichung, Chị và anh Hốc nghiêmkhắc với nó như hômnay, là muốn tốt cho nó, mà thoy (nghe quen hông hehe?)

- Thứ nhất, nó sẽ học được gằng, ở đời, ngoài ănthua nhau câu nói, còn nhiều thứ khác quantrọng hơn, chẳnghạn Thái Độ.

- Thứ hai, nó sẽ học được gằng, ở chỗ này, nó cóthể là vua, nhưng ở chỗ khác, nó chỉ là cục cứt.

- Thứ ba, nó sẽ học được gằng, đời nó còn thiếu rất nhiều thứ, ngoạitrừ sânsi và hunghăng và hiếuthắng vớvẩn trên mạng.

Nóichung, bố mẹ nó không dạy nó, thì đời (ở đây là Chị và anh Hốc) dạy nó thôi. Thấy cũng tội, mà thoy cũng kệ. Saunày, khi nhậnra hômnay nó ngudốt đến nhường nào, thì nó cámơn Chị và anh Hốc vẫn chưa muộn. Hyvọng nó lớn lên thêm chút sau trận đòn hômnai.

Hốc Đýt MLT said... (968)

Nó đéo câm thỳ tiếp tục đóng đinh thông điệp con chó đẻ vào đầu lâu của nó, cho đến lúc nó hóa điêng lên, và cút xéo đi. Thì mới nghỉ hiểu chưa?

Sắc máu là phải chiến đến cùng.

Ngẩu Pín said... (969)

Dì nói Mẽo đéo tống cút dân thiên di?? vì bản thân mẽo là quốc gia của anh em nhập cư, nếu tử tế thì welcome thôi.
8600 thằng chó đẻ đang sắp bị tống cút đéo nói lên cái gì, hay chăng ??

2 con chó hốc lói chúng mày xa tao ra đc ko ?? hay tao lừng danh quá chúng mày cứ phải bu vào hít hà ??

xùy xùy, hãy hít căng lồng ngực không khí tự do đi, xa tao ra.

xùy khạc toẹt

Chị Bương Cônganviên (Buong the Policelady) said... (970)

Ref: Hốc Đýt MLT (968)

Nhưng mà anh ơi, ví như tôi đây, ngày còn đi học, đêm còn rửa bát, làmsao tôi chiến với nó đếncùng được, khi quỹ time của tôi không giàucó sungtúc bằng nó, một thằng thấtnghiệp chóchết có tấtcả thờigian trên đời?

Hốc Đýt MLT said... (971)

Con chó đẻ Bín có vẻ hơi đuối rồi, mềm giọng hẳn đi anh khen. Xùy mãi nghe chán lắm. Mày sủa câu gì có âm điệu chút đi?

Hay chó ăn mất lưỡi của mày rồi? Hay đéo biết sủa heheee?

Anh đập thêm con chó đẻ này chục cồng nữa là cỏn tắt điện và cút hoàn toàn.

Chị Bương Cônganviên (Buong the Policelady) said... (972)

(Cảnhsátviên Chị Bương lại bốt cồng tâmđắc)

(Chị bốt lại, và sẽ còn bốt nữa, một cồng Chị hiahia tâmđắc, đến khi con chóhoang phải ẳng lên mà chết):

Con chóhoang cút gòy hả?

Nóichung, Chị và anh Hốc nghiêmkhắc với nó như hômnay, là muốn tốt cho nó, mà thoy (nghe quen hông hehe?)

- Thứ nhất, nó sẽ học được gằng, ở đời, ngoài ănthua nhau câu nói, còn nhiều thứ khác quantrọng hơn, chẳnghạn Thái Độ.

- Thứ hai, nó sẽ học được gằng, ở chỗ này, nó cóthể là vua, nhưng ở chỗ khác, nó chỉ là cục cứt.

- Thứ ba, nó sẽ học được gằng, đời nó còn thiếu rất nhiều thứ, ngoạitrừ sânsi và hunghăng và hiếuthắng vớvẩn trên mạng.

Nóichung, bố mẹ nó không dạy nó, thì đời (ở đây là Chị và anh Hốc) dạy nó thôi. Thấy cũng tội, mà thoy cũng kệ. Saunày, khi nhậnra hômnay nó ngudốt đến nhường nào, thì nó cámơn Chị và anh Hốc vẫn chưa muộn. Hyvọng nó lớn lên thêm chút sau trận đòn hômnai.

Hốc Đýt MLT said... (973)


Ngẩu Pín said... (969)
Dì nói Mẽo đéo tống cút dân thiên di?? vì bản thân mẽo là quốc gia của anh em nhập cư, nếu tử tế thì welcome thôi.
8600 thằng chó đẻ đang sắp bị tống cút đéo nói lên cái gì, hay chăng ??

@@@ chó đẻ Bín.

Sắp thôi chứ tống cút con cặc ý. Tổ sư con hóng hớt trên gúc cũng ko nên thân.

Hàng năm có quãng 30,000 Giùn vào Mẽo theo diện đi làm, đi học, định cư các kiểu. Giùn Mẽo ở Mẽo hiện nay quãng 2.5 trẹo mạng. Số lượng tống cút (lếu có) là chưa đến 0.5% tổng số Giùn Mẽo.

Với tỷ lệ bé mọn như lông lồn thế này, thì đéo nói lên cái máu lồn gì cả.

Con chó đẻ Bín thông não chó chưa nhỉ? Hay đéo hiểu tiếng người?

Trình thì lôm côm, giòi bọ cống rãnh mà cứ thích chém nhăng cuội ehehee chết mẹ cười, rung cả dái.

Ngẩu Pín said... (974)

2 con chó liên thủ quả nhiên uy mãnh phi thường, tao sợ quá đi.
tao thua rồi, chúng mày ích nô tao đc chăng, để tao yên.

tao nhắc thàng lói thàng hốc có liên sỉ thì xa tao ra, tao đéo động đến chúng mày, sao chúng mày cứ rình tao đớp ơ kìa ??

đây anh em xem, chúng nó hung dữ vl haha.
xùy xùy 2 con chó

Chị Bương Cảnhsátviên (Buong the Policelady) said... (975)

(Cảnhsátviên Chị Bương lại bốt cồng tâmđắc)

(Chị bốt lại, và sẽ còn bốt nữa, một cồng Chị hiahia tâmđắc, đến khi con chóhoang phải ẳng lên mà chết):

Con chóhoang cút gòy hả?

Nóichung, Chị và anh Hốc nghiêmkhắc với nó như hômnay, là muốn tốt cho nó, mà thoy (nghe quen hông hehe?)

- Thứ nhất, nó sẽ học được gằng, ở đời, ngoài ănthua nhau câu nói, còn nhiều thứ khác quantrọng hơn, chẳnghạn Thái Độ.

- Thứ hai, nó sẽ học được gằng, ở chỗ này, nó cóthể là vua, nhưng ở chỗ khác, nó chỉ là cục cứt.

- Thứ ba, nó sẽ học được gằng, đời nó còn thiếu rất nhiều thứ, ngoạitrừ sânsi và hunghăng và hiếuthắng vớvẩn trên mạng.

Nóichung, bố mẹ nó không dạy nó, thì đời (ở đây là Chị và anh Hốc) dạy nó thôi. Thấy cũng tội, mà thoy cũng kệ. Saunày, khi nhậnra hômnay nó ngudốt đến nhường nào, thì nó cámơn Chị và anh Hốc vẫn chưa muộn. Hyvọng nó lớn lên thêm chút sau trận đòn hômnai.

Ngẩu Pín said... (976)

đéo cần Dì ngài, giờ mình sẽ giảng bài dần cho các bạn, để quán mốc là ko tốt haha, mình sẽ giảng dần dần, chà chà chà. thật là:

mới đi có 3 năm
quán mốc như miếu cổ.

Asinerum Project Commander said... (977)

Con Bín biếtdiều hơn gòy dó. Cũng biết Mẽo là xứ cướp dược nhờ thiênzi, nên chúng nhânhậu mý thiênzi. Good boy.

Cũng vì câu ý, chỉ vài tháng trước, Zì dã phải treo cổ cả một vàngson lên, mà chúng cô vưỡn déo chịu nom ra.

Trump bạn Zì tốngcút vài ngàn con Rơm trộmcắp dầudường xóchợ lấyle mý bọn Mẽo trắng thoy, chứ tốngcút dược 30 trẹo con Mẽo thiênzi cáy con cặc ý. Chưa nói xa hơn, cả Trump bạn Zì cũng thiênzi chưa dủ 100 mùa, còn 2/3 vện của bạn ý mới thiênzi trước khi cưới bạn ý vài mùa.

Còn dám zân Mẽo từ khởinguyên? 100% thiênzi.

Bương, chúng ở dẳngcấp khác, chúng cô déo nhânzanh chúng dược dâu. Chúng déo tốngcút chúng cô thì thoy, chứ chúng cô khóclóc cáy déo gì cho các con thiênzi khác.

Ngãi Thị said... (978)

Ref: Asinerum Project Commander (950)

Zì ngài nên bớt dận kẻo ảnh hưởng dung nhan.

Một trong những lập luận của phái chống nhập cư LẬU nhé, những người này không chống nhập cư hợp pháp, là yêu cầu nhưng người muốn mở toang biên giới hãy đón nhận vài người rơm vào nhà họ, cho họ nơi ăn ở, y tế, chứ dừng bắt xã hội gánh gánh nặng. Nhà mình thì cửa đóng then cài, mà lại muốn đất nước này mở toang biên giới?
Thời buổi bây giờ rất khác so với những năm quãng 20-30 năm sau Phỏng Giái. Lúc đó Mẽo đã rộng mở cưu mang bao nhiêu Zùn nhân, và đó là điều đúng đắn. Họ thực sự cần được cứu giúp. Cũng ndhuw Mẽo đã cho phép bao dân Nam Mẽo khác được vào Mẽo sinh sống theo chế độ TPS (temporary protected status) khi cách đây nhiều năm các nuowcs đó bị động đất tàn phá. Một năm bây giờ Mẽo vẫn nhận độ 100k dân tỵ nạn từ các nước trên thế giới.
Thế tại sao bây giờ Mẽo không cho Zùn nhân hưởng quy chế người tỵ nạn nữa? Vì thực tế bây giờ không phải như trước. Bây giờ có khả năng thì vào thôi. Mẽo luôn rộng mở đón chào anh tài trên thế giới. Có điều đây là 1 xã hội dựa trên luật pháp. Có thể anh phạm pháp, nhưng chưa bị tóm, hoặc tóm rồi nó chưa xử ngay, nhưng một ngày đẹp trời nó sẽ quyết xử, như trên 8500 anh Zùn kia, là một ví dụ. Mà dân nhập cư phạm tội vì thiếu hiểu biết (luật) thì quá nhiều đi.

Hốc Đýt MLT said... (979)

Đã cồng ở Quán Bựa thì phải vểnh tai chó đẻ lên, mà nghe bật chứ? Cô tưởng ở đây thích sủa gì thì sủa hay sao?

Con chó đẻ lúc nãy mạt sát hăng lắm mà, sao lưỡi ngắn mẹ đi thế nhở?

Hay sợ đái mẹ ra quần rồi? Con chó đẻ biết sợ là tốt anh ban khen.

said... (980)

Chị Lói lấy là "cảnh sát viên" nó mới uy lực, dcm, "công an viên" nghe như cồng an xã ý

Hốc Đýt MLT said... (981)

Con Lói bớt lải nhải 1 cồng đó đi.

Phải dập thông điệp mạnh vào cái não trạng chó đẻ của nó, cho nó tỉnh ra.

Lếu đéo tỉnh, thỳ nằm mơ cũng phải nghe thấy zững tiếng chưởi đinh tai nhức óc, cho nó hóa điên lên hahahaa.

Chị Bương Cảnhsátviên (Buong the Policelady) said... (982)

Ref: Ngãi Thị (978)

Chị hiểu ý cô Ngãi Thị. Và Chị cũng hiểu ý Zì.

Cô Ngãi Thị nhìn sựviệc (thiênzi) từ gócđộ pháplý.

Zì nhìn sựviệc (thiênzi) từ gócđộ nhânđạo, baozung, của chiên Chúa.

Hai góc nhìn này, không mâuthuẫn nhau.

Lậu, phipháp, blabla... Nếu tóm được chúng, hãy cứ thoảimái trụcxuất, thậmchí bắn bỏ nếu muốn. Nhưng, hãy côngnhận nỗlực thiênzi của họ.

Nóicáchkhác, thiênzi là việc của bọn thiênzi. Còn bắtbớ, trừngphạt và trụxuất bọn thiênzi là việc của chínhquyền.

Việc ai người nấy làm thôi. Bảnchất khátvọng thiênzi không có tội, vì ai cũng có quyền miucầu hạnhphúc.

Ngẩu Pín said... (984)

đéo hiểu sao con chó hốc lói mất liên sỷ rồi hả, chúng mày nói chuyện với nhau đi quocte tao làm đéo gì, xùy xùy rác rưởi

dcm bọn này phải đứt mẹ dây thần kinh xấu hổ rồi, đuổi đéo đi mới tài, chứ lị.
xùy xùy

Hốc Đýt MLT said... (985)

Con Lói lếu đéo đủ sức thì té đi. Để anh chiến.

Anh được nghỉ đến hết tết Dương lịch lận hehee và chỗ anh tuyết rơi dày quá, đéo đi được đâu cả. Nên anh có nhiều time lắm.

Phải đập cho con chó đẻ Bín hộc cứt ra, loài gian manh trí trá, rác rưởi.

Asinerum Project Commander said... (986)

Chúng cô sang Mẽo, thì cứ thẳng lưng mà bước, nghển dầu mà phi, chả việc déo gì phải sợ con déo nào.

Dó là tổquốc của chúng cô.

Miễn dừng làm những diều phipháp, bốláo, và hènhạ. Cái này thì trời không zung, dất không tha, déo giống ông người.

Cả khi chúng cô là Rơm, cũng chả ngán con déo nào cả. Sui thì bị tốngcút. Nhưng khảnăng này déo cao dâu, déo tới 1%, còn déo bằng tỷlệ chết zo dâm xekêu tại Giùn, yêntâm nhé.

Con nào cản, thì chúng cô khạc mẹ một cục dờm mà thanhthản bước qua. Dặcbiệt là bọn Giùn. Cùng kiếp thahương, cốnghiến déo biết ai nhiều hơn, mà cứ làm như mình dứng mẹ trên boong khác.

Hốc Đýt MLT said... (987)

Ha ha vãi lồn mý con chó đẻ Bín. Con này đứt thần kinh và hóa điêng thật rồi.

Mình đuổi nó hôm qua giờ đéo chịu đi, nó lại tưởng nó đang đuổi mình.

Con này đúng chắc luôn là chó đẻ, đéo hiểu tiếng người thật hahaa quân vô lại bẩn tưởi.

Ngãi Thị said... (989)

Biểu tình áo vàng ở Pháp, ngoài chuyện phẫn nộ về thuế xăng, có cả phản ứng chống lại chính sách nhập cư của anh Macron. Anh này theo trường phái toàn cầu. Còn trẻ trâu mà.

Brexit của Anh cũng có nguyên nhân là vấn đề nhập cư. những người ủng hộ Brexit cảm thấy Anh Quốc mất chủ quyền trong kiểm soát nhập cư và người tỵ nạn vì phải chịu chung chính sách của EU.
Mà người tỵ nạn ở châu Âu hiện đang là 1 thảm họa.

Vận động của xã hội nó vậy, khi nó đi lệch về mọt phía thì tự khắc có lực khác kéo nó về phía ngược lại.

Ngẩu Pín said... (990)

vụ này, mình nói về anh em nam kì, vì lũ chó đẻ hay chửi người bắc kì thần thánh, à cơ

nhắc 2 con chó đừng ngắt lời tao.
xùy xùy

Hốc Đýt MLT said... (991)

Con chó đẻ Bín cút con đĩ mẹ mày đi chưa?

Ơ đcm con này dai như dẻ rách nhẻ? Hay hóa điên vì nát diệu rồi?

Ngẩu Pín said... (992)

nhiều anh em, mà cả Dì ngài nghĩ, Bắc Kì đánh Nam kì trong cuộc chiến máu lửa 1975 ??

mình thì nói ngược lại, chính là nam kì, đánh bắc kì. mình phân tích ngay đây.

xùy xùy

Lão Bựa said... (993)

Thàng bạn Lão đã mất có nói câu của bọn Do Thái: Ngài mai là Jerusalem. Nó nói ngài mai Hoàng sa. Đó là nỗi ước mơ bé bỏng và khao khát cháy mờ mẹ núi. Ngài mai Hoàng Sa. He he. Nó chết cũng gần chục năm rùi.

Đất nước trong mỗn con dân tọc nầu cũng vại. Đều thiêng liêng và trân trọng. Chế độ nầu cũng chỉ một thời và nó chỉ phản ánh hiện trạng đất nước thời đó nó đang cai trị mà thôi. Khi nó lâm nguy bởi các tệ nạn nhầy nhụa bẩn tưởi cacc chọn cách thiên di. Lão chả có ý kiến. Thậm chí còn khích lệ. He he.

Vại khi nó thay đủi và chiển mềnh mạnh mẽ hóa rồng phượng thì sao? Nhẽ cacc lại lục tục quai về? Để làm cái đéo gì? Lão cứ giả sử thế. Đến giờ Lão mí hỏi: Giả sử chế độ nài được thai thế bằng chế độ của anh Chăm đi thì cacc yêu tổ quốc quê hương không? Tiền bạc ư? Tình yêu ư? etc. Có ai nhớ câu hò điệu hát ở nơi mềnh đã từng sống không? Mà đcm, chờ đến lúc đó mới biết yêu tổ quốc và quê hương là muộn rùi đó nha.

PS: Lão đã nói là chế độ thì nhiều zưng tổ quốc quê hương chỉ có một. Và Lão đéo bâu giờ thai đủi câu nài.

Hốc Đýt MLT said... (994)

Con chó đẻ Bín bắt đầu giở trò đánh võng lươn lẹo khi lái sang chủ đề khác. Anh nhắc lần 2. Chủ đề thiên di còn chưa xong.

Lếu mày muốn xong, thì hãy thừa nhận mày sai, và phiếm diện về việc thiên di đi đã. Rồi hẵn lái sang đề tài khác.

Con chó đẻ có hiểu tự trọng là gì không hỡi quân ngọng lưỡi cụt?

Asinerum Project Commander said... (995)

Zì khẳngdịnh luôn rằng, bọn Bương Trắng, chúng nhânhậu tửtế mý nòi Giùn chúng cô baonhiêu, thì chúng cô khốnnạn hạtiện mý nhau bấynhiêu.

Chúng cô déo có cả khảnăng yêuthương lẫn nhau, nói déo dến chuyện gì totát hơn.

Ngaycả mý người chúng cô mang-ơn, chúng cô cũng chả ngoanngoãn déo gì. Hở ra là cắn chết mẹ chúng di.

Hãy nom lại chính mình coi.

Ngẩu Pín said... (996)

Cuộc chiến 1975, anh em Nam kì chó đẻ vẫn sủa là bọn Bắc kì đánh Nam kì ???

Mình thì nói, bọn namky là lũ xấu xa xạo lồn, ngược lại hoàn toàn, cuộc chiến 1975 là trận chiến của người Bắc, chống lại lũ chó đẻ nam kì theo cộng sản.

Mình xem vài clip quay trước khi saigon sụp đổ 1 vài ngày, và hỡi ôi, những người lính tử thủ với saigon, lại toàn dân bắc.

Đó là anh em Bắc cầy thần thánh, chạy họa cộng sản từ 1954.

Ngược sử nhanh nhỉ, Pháp thua ở điện biên, nhượng Bắc kì cho phe thân cộng trung hoa và nga xô. tất cả cùng họp ở Geneva gồm nga, tàu, mĩ, pháp, anh, cưa VN làm đôi, 390 ngày là thời gian để dân di tản, thân cộng ra bắc, ghét cộng vào nam.

Và người Bắc kì thần thánh vào nam cỡ 1 triệu người, phần đông là anh em tư sản và anh em công giáo, tóm lại, mọi tinh hoa của bắc cầy nằm trong số này, trừ anh em nghệ sỹ, bọn văn nghệ sỹ giỏi thường lãng mạn rất yêu cộng sản cho tới khi vỡ mộng hehe, đó là lí do các bài hát hay nhạc bắc cầy hay và hàn lâm hơn nhiều bọn chó đẻ bôlêrồ sến sẩm.
Anh em bắc kì này là lực lượng cầm súng chính, để đánh lại lũ chó đẻ nam kì theo cộng sản, họ không còn đất nào để đi nữa và họ hiểu cộng sản hơn lũ chó đẻ kia rất nhiều. đó là lí do họ là người cuối cùng buông súng, đéo như anh em nam kì lái tàu lái trực thăng chở vợ con thanh dã mất hút dcm chó.

Cuối cùng, những người anh em Nam Kỳ theo cộng sản, với lòng dũng cảm vô bờ đéo thể không khen, đã cướp đc nam kỳ.

Và bản chất cuộc chiến 1975 là như vậy, anh em Bắc 54 chống lại lũ Nam.

Và bọn Namky nghe cho rõ, chúng mày ý, chỉ giỏi xạo lồn.

ảnh : ấp chiến lược thần thánh để tách dân khỏi anh em nam kì theo cộng sản, những làng công giáo 54 thì đéo cần, chả thằng cộng đéo nào lọt vào làng bắc kầy nổi.

link youtube 01 : vị đại tá đáng kính hoa kì xác định ở phút 2.00 : trời ơi anh em cộng sản toàn người Miền Nam:

https://www.youtube.com/watch?v=ZwPKs1VWNqI&fbclid=IwAR0rRwbdHFTbBeuFR1qhoC6T544y2e4eH1wRglhwy14XeWiQSj3k2d7iqZA

Hốc Đýt MLT said... (997)

Con Não Bựa ngu nhỉ? Xứ Giùn chúng cô là xứ diệt đạo kinh tởm, điếm nhục nhất trên trần gian. Phát thế đéo nào được mà phát?

Chưa có đất nào diệt dạo mà sống yên ổn. Hãy nhớ lấy.

Hốc Đýt MLT said... (998)

Con chó đẻ Bín cút con đĩ mẹ mày chưa? Hỡi con cẩu ngọng ngịu lưỡi cụt mồm thối như cứt ngâm?

Chị Bương Cảnhsátviên (Buong the Policelady) said... (999)

Con chóhoang bắtbẻ câuchữ vớvẩn.

Bọn Bắc vào Nam, sống ở Nam, nếu gọi đúng thuậtngữ hànlâm, là dân Nam gốc Bắc (Southerners with Northen Origin), còn gọi theo thuậtngữ janghồ, thì là dân Bắc cũng miễncưỡng nhưng vẫn tạm chấpnhận, nhưng gọi là dân Nam cũng đéo sai.

Địtmẹ loại nguzốt nhìn miệng giếng, mà ngỡ đã tỏ bầutrời, haysao?

Chị Bương Cảnhsátviên (Buong the Policelady) said... (1000)

Chị biết, con chóhoang vẫn soi Chị, dù rất ấmức.

Mày yêntâm, cái gì mày đúng, cảnhsátviên Chị Bương sẽ thừanhận. Còn cái nào mày ngu (rất nhiều), thì chịukhó ăn ít zùicui vào mõm cho nên người.

Mày tưởng mày tác-oai-tác-quái được mãi sao, quân nguzốt tộinghiệp kia.

No comments:

Post a Comment