Photofolk: Long way home (Vèhình: Đường zìa xa tít) - P7

Monday, April 6, 2015





An Hoang Trung Tuong said... (1201)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (1198)

Xong gòi xong gòi !!!

Zưng Zì đang bận chút nha văncông hẹn gặp sau nha

LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE said... (1203)

Ref: King Filter (1200)

Hihi, không đem Mèo Con theo, chỉ mang Kittie thôi anh King, đời nào thoát.

Thôi sang bài mới 8 tiếp kìa.

Đi nhởi về mới biết mọi người chờ Zì post lịch sử thì Zì ném oàng phát thêm bài kinh tài, thiệt đúng là "luôn luôn lắng nghe, lâu lâu mới ngẫu hứng đáp ứng", hehe.

Tối an lành!

Ếch Ngồi Đáy Giếng said... (1205)

Ref: Travis Hawk (1164)

Cô Hốc thần toán lừng danh quán Bựa, có thể nhón-tay coi dùm tôi lá số này không? http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/%E1%BA%BEch.1111.15.7.0.6.8.html
Thành cô rất!





Photofolk: Long way home (Vèhình: Đường zìa xa tít) - P6

Monday, April 6, 2015





Bộ Đội Bắn Đòm said... (1001)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (1000)

Đcm ngàn cồng chứ đéo phải nhà công

Ngàn mốt cmn luôn tmt

Travis Hawk said... (1002)

Moa đơi moa đơi địt mẹ các cô phát lấy hấng đéo nói nhiều.

Cô Hoathanhque gì hỏi về lá số đó? Cô năm nay 46 gòi, gần 50 gòi coi đéo nữa. Nghe theo con lợn Tĩnh, cắn-chơi trác-táng đê, gòi chuẩnbị lên nóc tủ đếm chuối là vừa hehe.

Lão Bựa said... (1003)

Ref: Forest (994)

Com này đúng là ngu hết thuốc chữa mẹ. Địt mẹ nhà cô nếu là thằng khác làm mà không phải B nhẽ còn đéo có lồn mà cắn. Sống với bần nông mãi mà không biết bần nông như nào, muốn gì và phải làm sao etc thì im mẹ đi. Càng nói càng ngu. Bố tổ sư.

Travis Hawk said... (1004)

Nói thía zưng hưởngứng khôngkhí ngày fỏng-dái, Moa vưỡn xuống fiếm cho cô Hoathanhvu vài cồng về lá số của cô.

Cô có Sát Phá Tham đắc địa tại Mệnh và 2 cung tam phương là Quan Lộc và Tài Bạch, có thêm cặp sao Thiên Mã Lộc Tồn đồng cung thủ Mệnh là cách cục tốt. Phúquý tàilộc đéo nghĩngợi nhiều.

Thiên Mã ở đây là Dịch Mã, tức ông ngựa dịchchuyển vậnđộng không ngừngnghỉ, nó sẽ bồi đắp thêm cho danhlộc của cô càng tốt.

Lão Bựa said... (1005)

Ref: Lão Bựa (1003)

Chỉ có B mới lãnh đạo được bần nông thôi hiểu chưa? Ngu đéo gì mà ngu thế. Hệ hệ.

Travis Hawk said... (1006)

Tiziên, cung Mệnh của cô Hoathanhvu có cặp sao xấu Kình Dương Đà La giáp Mệnh. Phía tam phương tứ chính có các cặp sao xấu khác là Hỏa Tinh - Linh Tinh, Thiên Hư - Thiên Khốc, Tang Môn - Điếu Khách gia hội vào Mệnh.

Các sao xấu này kiềm hãm ông ngựa côngdanh tàilộc của cô, cô phải vấtvả, laolực lắm mới có được. Sự laolực này kéo dài dến cuối đời, even lúc cô gần lên nóc tủ đếm chuối vưỡn fải làm việc zư ông chó.

Phúquý tàilộc của cô có được ngoài vướnđề laolực, còn có lao tâm nữa, tức là cô chịu nhiều taitiếng. Cũng đúng thôi, ở Lừa con đéo nầu đông xèng chả bị ghét và ziềmhàng. Quantrọng đừng để bọn ý làm kinhđộng tâmcan mình. Chó cứ sủa, đoàn người cứ đi.

Travis Hawk said... (1007)

Cô Hoavuthanh có sao Thân thủ tại cung Phu thê, tam hợp với cung Thiên Di, Phúc Đức tạo cách cục Tử Phủ Vũ Tướng vượng địa, tốt. Cô nhẽ cũng xuấtthân trong giađình khágiả, số hưởng. Zưng tính cô lại thích tựthân vậnđộng, đi xa kiếmcắn để xâydựng cơnghiệp cho mình.

Cô tuy laolực để giữ phúquý tàilộc zưng nhờ có phúc nhà, vện tốt làm hậuphương vữngchắc nên giađình yênấm.

Tiziên, cô dính mẹ Tuần Triệt tại Thiên Di và Phu Thê. Cung Phu Thê có sao Liêm Trinh và Thiên Riêu, chủ về mê gái, phonglưu đatình, thích tỉn lồn lạ. Tiziên, cô người có tráchnhiệm mới giađình vợcon.

Hai sao này rơi vào cung Phu thê nghĩa là vợ-chồng cô cũng lắm phen cãi nhau vì chiện gái mú của cô, zưng cuốicùng đều được giảiquyết êmthấm. Một fần vì vện cô có tính hay ghen.

Cô đương ở trong đạivận 10 năm từ 42 đến 52, rơi vào cung Quan Lộc và Nô Bộc. Tức trong giaiđoạn này, quanlộc, taychân línhlác, zững người kiếm cắn cùng cô sẽ ảnhhưởng nhiều nhất đến hậuvận của cô sau này.

Zưng Moa thấy cách cục Sát Phá Tham của cô có nhiều sao xấu giahội, nhẽ đéo có số làm quan đâu. Tuy có Tử Vi Thiên Phủ xungchiếu. Tử Vi là sao mạnh, có thể chếngự được sao xấu, zưng lại dính mẹ Tuần, sức chếngự của nó sẽ bị giảmđi rất nhiều. Thiên Phủ chủ về sự phòngthủ hơn là tấncông. Hàm ý nhắcnhở cô trong côngviệc, không nên háo thắng (mặc dù cô có tính ý), fải biết tiếnthoái kỹlưỡng để giữ thân nhe chưa.

Thế thôi nhẻ địt cụ xuchiêng.

Travis Hawk said... (1008)

Về cô Cường Dương thì cung Tử Tức cô dính Vũ Khúc Phá Quân hãm địa, phúc nhà lại mỏng, tức con cái của cô khá ươngbướng, hay cãi nhời cô và vện.

Nói chung, cô và vện đéo có số nhờ con, nên bỏ tưtưởng báo hiếu, chuẩnbị thủ xèng trong tàikhoản để lo cho cô và vện khi về già. Con cái cô nhớn lên chúng sẽ bay đi hết thôi.

Thế thôi nhế cong bù điêng.

Travis Hawk said... (1009)

Thôi Moa lặn đi đúđởn giai-gái fát đã. Sắp tới nghỉ dài ngày, Moa sẽ turn my fucking phone off & disappear for a while.

Hẹn gặp nại chi bộ sau lễ nhế. Chúc chi bộ ăn lễ antoàn, tiếtkiệm, khỏemạnh hehe.

See you soon, guys!

Lão Bựa said... (1010)

Ref: Travis Hawk (1009)

Cô Hốc xem xem cái gì thế? Lão đã từ bỏ gòi mà. Nhảm nhí như kể chuyện cổ tích nhẻ. Hệ hệ.

thiénubayve said... (1011)

Hồi ức của cậu xập bi trâng quá. Tôi lại nhớ đến bút ký Mùa hè đỏ lửa.

Saigon Catinat said... (1012)

Cám ơn cậu Xập về những ký ức ngày 30/4. Thật quý những nhân chứng sống như cậu Xập, các thế hệ sau nhờ đó để hiểu thêm về giai đoạn đau buồn của đât nước.

Câu chuyện về người phụ nữ trẻ, thật không thể tưởng tượng được những hoàn cảnh mà người dân, trẻ em phải hứng chịu trong chiến tranh...

40 năm qua rồi. Dù sao ngày nay thông tin cũng nhiều hơn, nhiều sự thật được phơi bày chứ không bưng bít như trước nữa. Suy nghĩ
người dân nhờ đó có biến chuyển. Dễ thấy nhất, chỉ cần đọc qua mấy bài về 30/4 trên BBC.

Ngu Vat said... (1013)

Từ hồi giờ con Tĩnh tai xanh mới thở được cái cái còm men nên hồn. À mà mụ zì nếu mở lớp xử thì cho mềng một suất nhé, mặc dù mợ giảng về xử thì như lồn nhưng vẫn muốn nghe bi kịch đéo, giống như ghét tầu mà vẫn muốn đọc xử tầu.
Mà địt mẹ mất hơn 6 tháng mới đọc gần xong các còm nhọc đéo chịu. Các con lừa viết còm thì viết ngắn, đủ ý, dễ hiểu như bác Lý thôi nhé, chứ dài mà hay thì đọc cũng nhọc bỏ mẹ.

Saigon Catinat said... (1014)

Ref: F1 Condor (992)

Nhiều lúc tôi cũng suy nghĩ như bạn, giận NKC sao mà để thua đau đớn.

Nhưng thử tưởng tượng cho tôi là tổng thống VNCH thời đó, thú thật tôi cùng không biết phải làm sao để đương đầu với:

- những cuộc tấn công của cộng sản Bắc Việt
- khủng bố của du kích Việt Cộng
- nằm vùng, điệp viên cài vào bộ máy VNCH
- xuống đường Phật giáo
- các cuộc biểu tình
- dư luận quốc tế

Ngu Vat said... (1015)

Chiến thắng bao giờ cũng xây trên những xác người, kẻ nào giết nhiều người hơn kẻ đó là người chiến thắng. Bác Nát có làm lãnh đạo cao như thế nào chăng nữa nếu bác còn tính người bác sẽ không bao giờ chiến thắng. Bi kịch bây giờ là lớp trẻ đang hoài nghi không biết thằng nào giải phóng cho thằng nào. Khổ kinh.

chuankhongcanchinh said... (1016)

Ai giải phóng ai mà cũng không biết thì đúng là lũ ngu xuẩn, lũ con dòi, chả cần đọc báo Đảng, chỉ cần nhìn thực tế là ai cũng biết chính Giao Chỉ Bắc đã phải phóng Giao Chỉ Nam, giải phóng khỏi cái gì? Giải phóng lũ Giao Chỉ Nam khỏi kiếp làm người nhọc nhằn:

- Phải lựa chọn tôn giáo, hãy hỏi đám Thích Quảng Đức, Thích Trí Quang, Chân Tín

- Phải cạnh tranh báo chí, hãy hỏi đám ký giả xuống đường ăn mày

- Phải cạnh tranh chính trị, hãy hỏi đám Ngô Bá Thành

- Phải lựa chọn học thuật, hãy hỏi đám sinh viên đấu tranh dư Tấn Mẫm, Văn Nuôi

- Phải dùng kiến thức kinh nghiệm để làm việc, hãy hỏi đám Tấn Phát, Quỳnh Hoa

- Phải phân vân chọn lựa người lãnh đạo, hãy hỏi đám dân nhảy vào núi theo cách mạng

- Phải ......., hãy hỏi ....tự điền nhé....

Đấy, kiếp làm con người nó nhọc nhằn, nó cực khổ dư thế, nên lũ Giao Chỉ Nam đã cương quyết vứt bỏ thứ nhọc nhằn đó, để được sống dưới sự lãnh đạo của cách mạng mà mục tiêu cuộc sống chỉ còn ăn ngủ....

Ơn Đảng, ơn Bác Hồ, ơn Cách mạng đã mang đến cho chúng mày điều mà chúng mày mong ước, thỏa mãn được các yêu cầu của chúng mày!!! Vậy mà giờ chúng mày nhem nhẻm nói xấu Đảng Bác là sao nhỉ? Mịa, lũ vô ơn, bọn chó dại, lũ lợn điên, đồ con dòi

Bộ Đội Bắn Đòm said... (1017)

Địt mẹ sao các cô cứ lăn tăn mãi vướn đề thằng nầu phỏng zái cho thằng nầu mãi thế hử

" Thật là hạnh phúc. Tất cả chúng em sẽ được ở trên thiên đường. Liệt sĩ thì ở thiên đường sách giáo khoa, còn không liệt sĩ thì ở thiên đường trần gian hạ giới. Được tiếp tục sử dụng tem phiếu và sổ hộ khẩu mặc dù kẻ thù của chúng ta không muốn thế. Được cùng nhau xếp hàng hát vang bài ca Vừng Giời Đông Ánh Hồng Tươi Sáng Bừng Lên. Và nhất là được sát cánh bên nhau dưới ngọn đuốc soi đường của đảng tiến lên chủ nghĩa xã hội.

Còn các bạn nước Miền Nam tư bẩn thối nát, nhờ sự hy sinh anh dũng của em và đồng đội, sẽ cũng được hưởng những thành quả XHCN như chúng em. Điều này quả thực cũng không công bằng, dưng cơ mà cứ nghĩ đến câu Nhiễu Điều Phủ Lấy Giá Gương thì chúng em cũng phấn khởi. Tư dưng các bạn đang là tư bẩn được thành XHCN thì cũng phải biết ơn tụi em chứ nhờ. "

Đấy, đã xáng mắt xáng lòng ga chưa hử bọn lợng điêng đcm

Bộ Đội Bắn Đòm said... (1018)

Thôi thế nhể. Sáng thứ hai đầu tuần anh chúc cả lò chi bựa một tuần mới như cặc. Mọi nhẽ

Anh cút nỏ chào @Tĩnh lợn

cu Tí said... (1019)

Sao zững ngày này tui lại thèm đấtnước có chiếntranh quá các cô ạ!
Cuộcsống hiện tại thật chánchường và đầy taiương, lếu nộichiến xảy ra tui sẵn sàng tham gia lực lượng khángchiến quân, nghĩ đến cảnh ngày đoànquân của mình về chiếm lại thủ đô, zồi được chia đất chia nhà thật là hânhoan quá đi người ơi !

MBTradingVN said... (1020)

Ref: cu Tí (1019)

Tôi khoái con Cu Bé Tí này rồi đấy he he he...tưởng tượng cảnh bần nông nổi dậy đem bon quan lại ra xử tử như bọn IS đang làm bây giờ thì tôi sướng không thể tả ha ha

Phong Ky said... (1021)

Mai là bước vào kỳ nghỉ lễ dài ngày,anh nhắc các cô vui chơi lành mạnh,giữ gìn SK đặng cống hiến lâu dài cho công cuộc Hiện Đại Hóa, Công Nghiệp Hóa, nhanh chóng vấng chắc đưa nước ta tiến lên XHCN.he he.

Bộ Đội Bắn Đòm said... (1022)

Ref: Phong Ky (1021)

Chết cười gụng mẹ cả găng mới quả xì líp của cô
Kỵ. Địt mẹ quả vụt nhao hội cô Zóng như game hế hế

MBTradingVN said... (1023)

"40 năm không phải là dài vì nó quá ngắn so với 1000 năm tăm tối tiếp theo"- Nothing can light the dark of the night- Đại hiền triết MB Trading...

Lão Bựa said... (1024)

Những cái nhanh của lừa này: Cắn nhanh, ăn cắp nhanh, chia quà nhanh etc. Đại khái là đánh nhanh thắng nhanh.

Nhưng đến địt nhao mà cũng tàu nhanh thì lừa các cô đúng là hết mẹ thuốc. Lão thật.

Ngu Van said... (1025)

Ref: Travis Hawk (740)

Ối giời cao đất dày ôi, cô Hốc quả là bậc cao nhân xuất thế mà! Ngu không biết phải dãi bày cái sự khâm phục của mình làm sao cho xứng! Ngu thật!

Xin cô nhận của kẻ hèn này một lạy!

Ngu cũng hiểu chuyện tướng, số, tử vi cũng chỉ có tính tương đối, nên việc cô phán Ngu muộn - khó chuyện vợ con thì sai mẹ, Ngu lấy vợ rất sớm, cực may mắn vì có được hiền thê!

Sự kính phục, ngưỡng mộ của Ngu còn đến từ dững từ ngữ cao siêu, khó hiểu của cô, ló nàm Ngu thấy mình như phàm nhân đang há mồm đón nhời vàng ngọc của thần tiên giáng thế, thích thú, ngưỡng mộ, trong khi có lúc chả hiểu mẹ! Hehe! Tài thật! Đcm cái nhà anh Tào Tháo!

Nhân tiện, nhờ cô Hốc Tinh Hoa ban ơn mưa móc mà giải nghĩa thật cặn kẽ, dư dạy bảo một thằng ngu lâu - khó đào tạo đoạn "tiên văn" sau:

"Tam hợp Thân Tí Thìn có cách cục Sát Phá Tham hãm địa, lại dính mẹ Tuần Triệt ở Huynh Đệ hội chiếu Tật Ách, có sát tinh Không Kiếp, Tử Bệnh gia hội. Đây chủ về suynhược thầnkinh, chiệu nhiều áplực côngviệc"

Xin nín thở đợi mong cô buông nhời dạy bảo thêm! hehe

F1 Condor said... (1026)

Ref: Saigon Catinat (1014)

Cơ bản là đánh lính cộng hoà (bkc 54 & nkc) thuộc loại... chết nhát. Nói nôm na đại khái thì tính chết nhát này lại dễ hiểu: vì bỏn có cuộc sống đầy đủ & sung túc, hơn nhiều bong lính bên thắng cuộc.

Ở đời, thằng nào càng giàu càng sợ chết cấm cãi, nhất là thời đỏ chưa có bom thông minh như giờ.

Dù 10 thằng nkc đổi 100 thằng bkc thì tụi nkc vẫn sợ vãi đái.

Giờ mà quay ngược thời gian, nội chiến nổ ra thì chắc chắn nkc thắng bởi bỏn đéo cần phải ra trận, cứ ngồi trong phòng lạnh mà điều khiển UAV như chơi game dzậy.

Thậm chí đéo cần chiến, bởi bên thắng cuộc giờ chỉ tuyền là những thằng... sợ chết ! cứ nhìn vào các tướng lãnh & lính tráng xung kích ra Trường Sa là biết à hà hà

MBTradingVN said... (1027)

Ref: F1 Condor (1026)

Đánh ơi là Đánh, gia đình bị cải tạo tư sản, thù nhà chưa trả mà ngồi đó ba hoa khoác lác ha ha ha ha...Hãy rút hết vốn, qua Hoa Kỳ sống cuộc đời nhàn hạ thanh tao, đừng bỏ tiền vô đất nước khốn nạn này nữa...comrade Đánh có nghe rõ chưa hưa hưa hưa

Củ ChuốiTây said... (1028)

Ref: MBTradingVN (1027)

Thuyết XHTĐ giờ lại thành XHTT (aka xã hội trốn trại) hở cô.

Hờ hờ.

Meomeo said... (1029)

Cả nhà ơi, ai hiểu gì về câu "Của đồng chia ba, của nhà chia đôi" thì giải thích hộ em cái nha. Thành thành.

Có cô bạn hỏi em, mà em không hiểu câu này ra sao, hỏi anh Gúc, anh ấy cũng lập lờ

Anh Haibựa said... (1030)

Cô MB.

Thực tình anh thấy thương hại cô rất.

Một kẻ lu-sờ không ngóc đầu dậy nổi sau những cú lướt sóng trên sàn ảo đi rao giảng về việc trả đũa.

Anh Haibựa said... (1031)

Của đồng chia ba nghĩa là của chung thì chia nhiều ra và hưởng ít thôi.

Còn của nhà chia đôi nghĩa là của riêng thì có thể chia ít đi và hưởng nhiều lên.

Câu nói này có ý nghĩa đương rất hót là trong lợi ích nhóm. Nếu anh nào ăn mảnh hoặc tham phần mình mà chia không đều sẽ gặp bất lợi.

Phong Ky said... (1032)

Ref: Meomeo (1029)

Đơn giản Meo Meo.

Nếu em kiếm được xiền ngoài XH thì chia ba, một phần em giữ, một phần đưa mụ Zì, một phần đãi ae quán, he he.

Nếu xiền đó em kiếm từ GĐ em thì, he he, em với mụ Zì dấm dúi chia nhau. Ok. Tất nhiên kiếm xèng bằng kiến thức trên quán nha.

Đừng cám ơn anh nha, ra Nụi đi cafe với anh là được, he he.

Anh Haibựa said... (1033)

Trong thựctế, khi kiếm được củachung ngườita thường hay nghĩ rằng côngsức của mình nhiều rất. Vìvậy mà ngườita thường muốn là mình sẽ được chia nhiều hơn, được hưởng nhiều hơn với một tỷlệ ăn chia cao hơn.

Bikịch đến từ việc đặt cái tôi cao hơn tậpthể.

Còn khi kiếm được của riêng, ngườita thường nghĩ rằng hoàntoàn là do tàinăng của mình vìthế ngườita yêntâm hưởng trọn thành quả mà không cần biết rằng nhờ Chúa, nhờ Phật, nhờ Đấng Allah,...

Bikịch đến từ việc đặt cái tôi cao hơn Đấng Linh Thiêng Và Tôn Kính.

Meomeo said... (1034)

Vẫn cám ơn anh 2B và anh Kỵ như thường.
OK, khi nầu về Nụi, sẽ cà phê với anh nha

Anh Haibựa said... (1035)

Anh có một lòng tham các cô ạ.

Được tem Viếpxanh roài anh lại đòi được tem Viếpđỏ.

Khi nầu điều mong ước của anh mới trở thành sựthật đây.

Văn dốt Võ dát said... (1036)

Ref: F1 Condor (1026)

Theo anh Zát thì không hẳn NKC thua cuộc vì :" Cơ bản là đánh lính cộng hoà (bkc 54 & nkc) thuộc loại... chết nhát. Nói nôm na đại khái thì tính chết nhát này lại dễ hiểu: vì bỏn có cuộc sống đầy đủ & sung túc, hơn nhiều bong lính bên thắng cuộc" như quanđiểm của thím Đánh mà là bụ đụi NKC không có hoặc không được trang bị một lý tưởng caođẹp khi ra chiến trận.

Bụ đụi ông Cụ thì đương nhiên chiến đấu vì một lý tưởng cao đẹp rùi, họ "giết giết nữa bàn tay không phút nghỉ" tất cả là vì nhân dân miền Nam đang ngày đêm rên xiết dưới ách đô hộ của đế quốc Mỹ và bè lũ tay sai. Tất cả các đồng chí bụ đụi ngoanhiền XHCN đều được ông Cụ and Co tuyên truyền như vậy (Anh Zát nghe bô lão nói vậy chứ anh biết đếu đâu).

Chiến đấu vì một lý tưởng cao đẹp như vậy thì việc BKC trở thành bên thắng cuộc cũng là hợp nhẽ, phỏng thím (Đánh)?.

Phong Ky said... (1037)

Ref: Meomeo (1034)

Em hứa nha, mai anh bay ra liền. He he. Tối mai anh có mặt ở Nụi, anh đặt vé rồi đó.

Phong Ky said... (1038)
This comment has been removed by the author.
Tỷ Phú Say Lìng said... (1039)

Nghỉ lễ Phỏng Zái mà không đi đâu cũng tiếc. Giới thiệu các cô bộ phim nài:

Gattaca

Một bộ phim vị lai đỉnh. Phim có Uma Thurman thời nhansắc phongnhũ phìđồn héhé

Tỷ Phú Say Lìng said... (1040)

Trong tươnglai gần, conngười cóthể chọnlọc những gen tốt nhất cho bé bi của mình. Sẽ không ai sinh ra với khuyếttật về trí tuệ hay thể xác nữa.

Nhânvật chính sinh ra theo phương pháp địt bọp cổtruyền với tráitim bẩm sinh yếu ớt. Nhưng anh lại mong muốn được bai vầu vũtrụ. Điều nài là không thể khi người ta sẽ kiểm tra DNA để chọn lựa người đủ phẩm chất. Để đạt được mơ ước của mình, anh chàng này sẽ phải làm nầu làm nầu? Phim cực chất không xem phí đời héhé

Đoàng said... (1042)

Ref: Chầu chầu em Meoméo (1029)

Câu nài NÊN hiểu theo nghĩa cửnthựn phòng gủigo của dân BKC (trong đó có moa, he he).

"đồng" không nên hiểu là chung. Từ Hán, chung phải là "cộng" or "chúng", như trong cộng đồng, chúng sinh vv.

Jàhói thường cẩn thận câu từ rất. Bỏn hai nói/biên cáctừ đứng CÂNXỨNG nhao (bỏn gọi BIỀN NGẪU, "ngẫu" cónghĩa zư sắpxếp, thuxếp, to align). Độngtừ songsong độngtừ, tĩnhtừ-tĩnhtừ, danhtừ-danhtừ, nôm-nôm, Hán-Hán etc.

Câu trên thuần Lừa.

Đại khái đừng ăn hết, nên phòng cho ngài mưa (k0 đi mần cắn), ngài mất mùa, thiên tai etc.

Của (ngoài) đồng lại càng đừng tính chắc. Hãi chỉ tính 1/3. Vì còn sâu bệnh, bão lũ, nhứt là cắn cắp/trộm (vốn, như gươi, đkm).

Của (về đến) nhà (gòy) cũng. Chỉ nên tính (cắn) 1/2. Nửa kia PHẢI COI NHƯ KHÔNG/CHƯA có, bố chết k0 mang ga xài cũng. Để cho gủi go (các loại, ai mà tính đặng).

Còn câu ơn Chúa (@2Bựa), phải theo vănhóa. BKC phần đông k0 có đạo. Zưng, bỏn vưỡn cửamiệng "Ơn Trời, năm qua blô blah..." đấy thây.

Chứ còn, đói mốcmép ga, có buồi í (sin lỗi Méo EY) mà chiaphần cho Thần/Phật/Thánh/Ônvật nàinọ, he he.

Đoàng said... (1043)

Wầy, chúc chi Bựa mềnh màng các thể loại. Cứ nghe khắp phố nhạc tèn-tèn-tén, mắc ói wá. Zù, mềnh chả được/mất trực tiếp cái jì.

Phonghip said... (1044)

một phát kiến vĩ đại do voong pin vừa phát hiện đó là lừa tooc được ỉa ra chứ không phải đẻ ra va không biết đếm hoặc chỉ biết đếm đến 18
ha ha ha ha

F1 Condor said... (1045)

Ref: MBTradingVN (1027)

Trét ơi là Trét. Mài phải hiểu rằng mần kinh doanh thì hông được dính dáng đến chính trị, hơn nữa trong kinh doanh, hông có kẻ thù vĩnh viễn, chỉ có lợi ích là vĩnh viễn, mà thôi.

Những công dân Lừa ngoan hiền như thiếm Đánh thì tất nhiên đã & đang chuẩn bị cho một cái kết có hậu tại non-thiên đàng, có phần chắc sẽ có buổi ăn tối lãng mệnh mí nàng Mít càli hoặc chí ít cũng với Ngọc Zì & Kitty tại Syria chả dụ.

Lừa đang tranh tối tranh sáng nên có nhiều cửa kiếm cắn, chịu khó quan sát & suy ngẫm cũng dễ thấy nhiều cửa đong xèng ngon cơm.

Những ngài nài đi đâu cũng cờ hoa, cũng búa liềm (đéo mịa cái biểu tượng công nông lạc hậu nài vẫn chưa chịu bỏ đủ thấy đời các cô sẽ còn vất vả dài dài). Chỉ một bức ảnh là đã nói lên hết ý nghĩa cuộc nội chiến tang tóc do bên thắng cuộc phát động, buồn hơn con Lài chuồn !

Đoàng said... (1046)

Ref: F1 Condor (1045)

"KD k0 dính chínhtrị"

Chắc Thím trong ngõnhỏ, buôn hòm online wá. Chết cười.

Ở Lừa, đi bênphải, ngoanhiền, bỏn vưỡn tông lòi phèo/guột, như thường.

Thím Đánh lẫylừng, dọcngang thiênhạ. đừng dụkhị bọntrẻ thế chứ.

Đoàng said... (1047)
This comment has been removed by the author.
F1 Condor said... (1048)

Ref: Đoàng (1046)

'Kinh doanh hông dính đến chính trị', ở Lừa tất nhiên, có gì sai hả con gẳm ?

Điều đó hông có nghĩa các cô hông nên nghe ngóng tình hình chính trị để đu đeo/ điều chỉnh chính sách doanh nghiệp mình cho phù hợp.

Hoặc hông có nghĩa các cô hông lợi dụng quan hệ mí các aeql đang mần chính trị, để đong xèng.

Là ranh nhân hehe, các cô hông nên biểu lộ cảm xúc thật, trong nhiều tình huống. Thù vặt, nóng nảy & cay cú hông phải là tính cách chủ đạo của một ranh nhân thành đạt. Đéo nghe lời thiếm Đánh thì có ngày bukec NZEY !

Hết chiện, bukec !

Đinh Ba said... (1049)

Tôi vừa cùng ông pa coi lại film tài liệu Last days in Vietnam kết hợp tuyên truyền nói xấu V+

Tôi nhận ra cái chung của đa phần bô lão đời đầu là dù bỏn đã sống qua thời kham khổ đó chịu đủ đòn thù của V+ nhưng bỏn vẫn cứ tin vào cuộc chiến chính nghĩa của bác và co

Tuy ông pa tôi vẫn biết cái chế độ này không ổn nhưng pa vẫn tin vào đảng bác, còn chửi tôi như thằng phản động. Nhắc thêm là cả nhà tôi sống tại Gồng và ông pa từng đi lính Tây Nam.

Tuy sống tại miền nam từ bé nhưng ông pa vẫn tin rằng người Bắc mới đại diện cho chính nghĩa và ngày 30.4 quả là huy hoàng dân tộc

Thế mới biết sự giáo dục và định hướng của + với người dân nam hiệu quả thế nào

Đinh Ba said... (1050)

Ref: F1 Condor (1048)

"Là ranh nhân hehe, các cô hông nên biểu lộ cảm xúc thật, trong nhiều tình huống. Thù vặt, nóng nảy & cay cú hông phải là tính cách chủ đạo của một ranh nhân thành đạt"

Thím Đánh nhận tôi một lại. Tintin như tôi rất hay lỡ mồm với những phát ngôn như pháo nổ haha.

Phong Ky said... (1051)

Ref: F1 Condor (1048)

Vợ Uýnh.

Tớ có chút việc, inbox FB nha, he he. Hỏi tý ý kiến chuyên gia.

F1 Condor said... (1052)

Ref: Phong Ky (1051)

Được hoy chàng hỡi, mời chàng kết bạn mí nick trên face 'Vợ Đánh', người xuất hiện với một cánh tay áo

Hoặc có thể mật thư thiếm Đánh: ruagia2013@gmail.cháo

Chúng mình có thể cùng trao đổi thông tin... gúc lẫn nhau, mau mau.

Mít said... (1053)

Ơ, TT vẫn chưa có tuyên ngôn gì cho ngày Tắt Nước lỵt sử a? Trong khi chờ đợi, để pót lại bài bên Eff-Bi cái. Nói thật là bên đó pót một bài dài + nhiều hình không thích bằng như ở đây.
--------------------------------------

Sài Gòn sau ngày giải phóng có gì vui không?

Có chứ! Chúng em, những nhi đồng Miền Nam—búp măng non của Đảng và của Bác Kinh Yêu—được học phong cách sống mới trong xã hội mới bằng vạn lần cái xã hội giầu có giả tạo của bọn Mỹ Nguỵ mới bị tèo. Chúng em sẽ là những người chủ tương lai của đất nước này như Bác Kính Yêu đã kỳ vọng. Ôi, thật mênh mông tình Bác Kinh Yêu đối với nhi đồng Miền Nam chúng em. Chúng em được giới thiệu làm quen với lối sinh hoạt đội, một hình thức sinh hoạt thiếu nhi hơn hẳn những tổ chức lìu tìu của bọn Mỹ Nguỵ. Tuy nhiên, lúc đầu do hiểu nhầm vì chưa được mẹ em giải thích nên bà ngoại em đã ra đuổi các chị ấy, đi đi làm cái cái gì mà sáng sớm đã đến nhà người ta đập cửa ầm ầm thế! Chết cười với bà của em!



(còn)

Mít said... (1054)

Các bạn nam, em thật ghen tị với các bạn ấy, được ra đường đứng dưới nắng ấm Sài Gòn cầm hình của Bác Kính Yêu và quan trọng nhất là có cả bảng ghi 5 Điều Dạy của Bác Kinh Yêu. Vâng, chúng em được dạy thuộc 5 Điều rất nhanh. Em nhớ là như vậy. Các bạn được dịp dơ nắm đấm , nhe răng, hô khẩu hiệu...nói chung rất là nhắng. Và được các anh phóng viên chụp hình lia lịa. Ai chả thích được chụp hình, phải không?

Mít said... (1055)

Đấy là chúng em, chứ các anh chị lớn hơn lại có những việc khác. Sau khi tập trung học những giờ chính trị để quán triệt đường lối của Cách Mạng, các anh chị ấy được giao vai trò đi đầu trong các phong trào, ví dụ như bài trừ văn hoá đồ truỵ của bọn Mỹ Nguỵ. (Em nhớ nhà có mấy bộ sách truyện nhi đồng bằng tiếng Tây, mẹ em đem đốt sạch. Đây là thứ văn hoá uỷ mị và tuyệt đối không hào hùng như các câu chuyện về các anh Tám, chị Sáu, anh Trỗi, anh Kim Đồng...vân vân) Chúng em cương quyết không nghe không hát không đọc sách báo của bọn phản động. Chúng em chỉ tìm đọc và cổ động mọi người đọc sách báo Cách Mạng — như các chị ấy viết trên băng rôn.



hay như các anh này,

Mít said... (1056)

Còn người lớn như bố mẹ em thì làm gì? Ồ, họ tham gia các khoá học chính trị dài hạn, từ 3 cho đến 17 năm. Như thế này.



Hay thế này,



Cũng phải một thời gian họ mới quen với tác phong làm việc của Cách Mạng.

Mít said... (1057)

Nếu không phải tham gia các khoá học ct dài hạn, họ được mời đi tham gia các buổi họp phường vào buổi tối. Thỉnh thoảng em có đi theo, không nhớ những người đứng trên bục nói cái gì, chỉ nhớ cứ hết giờ được về thì họ phấn khởi lắm. Cũng giống nhóm đi học ct, phải một thời gian họ mới quen với nếp sống mới XHCN.

Mít said... (1058)

Bọn em nhi đồng, bọn em nhanh hơn. Tới lúc đó thì bọn em đã thuộc làu làu 5 Điều và một số bài hát nhi đồng được các anh chị ấy đem từ ngoài Bắc XHCN vào dạy cho chúng em. Có lần em đang líu lo hát "Em là búp măng non..." vừa đến cao trào, " có sách mới áo hoa đây là nhờ ơn Đảng ta ..." thì bị mẹ em cú một phát vào đầu, suýt long cả óc. Tuy cụt hứng và giận lắm, nhưng em yêu mẹ em, em cũng bỏ qua không théc méc gì với các chị lớn trong đội.

Giờ nghĩ lại thời gian đó buồn cười phết!


Văn dốt Võ dát said... (1060)

Bravo Mít mỹ nhân, em đúng là một trong những Vàng son xinh đẹp, chung thuỷ nhất của Ngọc Hoàng Trung Tướng. Thời gian thấm thoát thoi đưa đã có biết bao nhiêu kẻ theo chồng bỏ cuộc chơi vậy mà Mít vẫn ở đây toả hương thơm lừng quán Bựa.

Day-dreaming said... (1062)

Còn iêm đây nữa nè, vẫn theo cuộc chơi đấy chứ.

Day-dreaming said... (1063)

Nhưng thật là. Bài và ảnh của chị Mít chất chần chật.

Mr Lee said... (1065)

Anh Ngọc Zì đâu nhẻ, bảo Búa tạ giả ngay tem Viếp xanh cho Bá.

Day-dreaming said... (1066)

Iêm hỏi cả quán với tại sao có các mốc sau với người chết để người sống dựa vào đó mà làm giỗ chạp

- 49 ngày
-100 ngày
-giỗ đầu

rồi các thể loại xin phép quan thần thổ địa linh tinh, nếu muốn mời người chết về nhà mình xơi hương oản chuối.

Day-dreaming said... (1067)

Rồi thấy nghe rằng người chết đi,sau bao nhiêu ngày phải đầu thai tiếp, rằng là sẽ được uống nước gì để quên hết nghiệp, tiền duyên để sống kiếp mới. Thế thì con cháu họ hàng có cũng giỗ thì còn đâu để mà về.

COn cháu chỉ là giỗ suông, xin khấn suông thôi à...

Day-dreaming said... (1068)

Tiếp nữa....còn câu sống khôn chết thiêng.

Miệ em tởm nhất cái câu gì mà ông/bà/cậu/cô/bố/mẹ /vợ/chồng/con/cháu ơi thì là ông/bà/cậu/cô/bố/mẹ /vợ/chồng/con/cháu sống khôn chết thiêng về mà xem ông/bà/cậu/cô/bố/mẹ /vợ/chồng/con/cháu nó lại làm như thế này này.

Rồi chúng nó rập đầu, lạy vái trước cái ảnh rồi....blabla

Văn dốt Võ dát said... (1070)

Ref: Day-dreaming (1066)

Em Dầy Mình xinh đẹp, theo "Việt Nam phong tục" của Phan Kế Bính thì:

Chung thất - Bốn mươi chín ngày gọi là tuần chung thất. Tuần này có tế, có nhà đem vào chúa làm chay, nhờ nhà sư tụng kinh sám hối ba đêm hoặc bảy đêm ngày, để cho vong hồn được siêu thăng tịnh độ.

Tốt khốc - Một trăm ngày là tuần tốt khốc nghĩa là đến bấy giờ mới thôi khóc, tuần này tế lễ một tiệc rồi thì thôi không cúng hai buổi nữa.

Tiểu tường - Được một năm thì giỗ đầu gọi là lễ tiểu tường. Bấy giờ mới trừ bỏ đồ hung phục như đồ sô gai, gậy mũ v.v....Nhưng vẫn còn mặc đồ tang chế cho hết ba năm

Đại tường - Hai năm giỗ hết gọi là đại tường.

Đàm - Sau đại tường hai tháng, chọn một ngày làm lễ trừ phục, gọi là đàm tế. Bấy giờ mới bỏ hết đồ tang phục, mà mặc các sắc phục thường.

Đốt mã - Trong khoảng tiểu, đại tường, có hai kỳ đốt mã. Kỳ mã đầu gọi là mã biếu, kỳ mã sau mới thực là mã dưng cho người mất dùng. Tục hay đốt về tuần trung nguyên tháng bảy, cũng nhiều nhà đốt thì đốt về ngày giỗ đầu và ngày giỗ hết.

Đồ mã thì làm những đồ thường dùng của người, như chăn màn quần áo, hòm xiểng mâm bát v.v... cho chí thằng quýt con nhài, con mèo con chó, có nhà sắm đồ mã tốn đến năm bảy chục, một vài trăm bạc.

Nhà thì đốt mã tại gia, nhà thì đốt mã tại chùa. Có người làm chay cúng tam tứ phủ năm bảy ngày.

Từ khi mới khâm liệm cho đến khi đàm tất, mỗi tuần mỗi tiết, như ngày thành phục, ngày phát dẫn, trong ba ngày tế ngu cho đến đại tường, tiểu tường giỗ đầu hết, nhà giàu có thì tế bái linh đình, nhà nghèo thì cúng cấp. Tuần tiết nào cũng mời họ mạc làng nước khách khứa, lại có bánh dầy bánh chưng biếu, người có nhiều tốn nhiều, người có ít tốn ít, có nhà tốn một vài nghìn bạc.

Không biết có đáp ứng câu hỏi của em Dầy Mình xinh đẹp, tài năng không?. Say quá chẳng biết dẫn link, Ngọc Hoàng và các Bựa thông cảm nhế.

Bon chen said... (1071)

Ma em kể ngày thiếu nhi khoảng 10 tuổi, bả và các cháu thiếu nhi khác được (lùa) đi xem xử bắn một bô lão bị cáo buộc theo quốc dân đản, bả nói bả nhớ rõ người ta trói bô lão đó như nào, bắn ra sao, kẻ lãnh đạn hô ông cụ muôn năm...

trải qua các sự kiện cải cách ruộng đất, công tư hợp doanh... bả thực sự trở thành con người xhcn

Bon chen said... (1072)

e ngày nhỏ là con bé xinh xắn học hành giỏi giang, có nhiều bạn bên cạnh (nhìn bài, hoặc nhờ gà bài trong giờ kiểm tra)... thế rồi một ngày đẹp trời mới lớp 6 hay 7 gì đó bị kiểm điểm trong lớp là kiêu căng, là không hòa đồng... tóm lại rất nhiều phẩm chất mà trước nay mình chưa từng có

Bon chen said... (1073)

cả những đứa thường ngày mình vẫn nghĩ mình và chúng nó là nhứng đứa bạn vô tư, cũng lên tiếng kiểm điểm mình

Văn dốt Võ dát said... (1074)

Ref: Bon chen (1072)

Ui em Chen là gái à?. Đề nghị Ngọc Hoàng cấp tem Vàng son cho em Chen ngay và luôn nhé.

Bon chen said... (1075)

Ma em đúng là một con người xhcn điển hình: quan tâm biển đảo, quan tâm ông nào lên xuống, quan tâm chống tham nhũng ở ta và ở tầu và khi em bảo rằng thuế phí bả phải nộp nhiều nhất quả đất này thì bả bẩu bả có thấy gì đâu ngoài thuế VAT in trên hóa đơn tiền điện nước?

Nói với bả nhiều thứ khác, bả run giọng bảo mày nói be bé và chỉ nói ở đây thôi nhé, một mai mày bỗng nhiên trở nên tâm thần mất trí thì tao làm thế nào?

Dân Hà Tĩnh gộc said... (1077)

tĩnh ka ka hoành đi riệu đã về rồi đây đụ mạ bây quỳ xuống vòng tay khép dái chào anh chưa rứa hè đụ mạ liệu hồn anh tát cho thụt dái lên não chó bây a chừ

tất cả lũ chúng bây im hết ngậm mỏ chó ngồi sát khép dái khép chưng cắt điện thoại tập trung nghe anh chỉ đạo

đụ mạ hôm ni ạnh đi riệu về hơi sớm do với dự kiến vì đụ mạ đang riệu thì thằng đệ bên công an tỉnh anh có việc gấp do trên điều đi rứa là hấn chở anh về tận nhà rồi chào tạm biệt tĩnh ka đi công chuyện việc nước việc non thằng ni trẻ mà có tâm với đất nước ghê anh khen

tuần vừa rồi anh nhận được rất nhiều tin vui thứ nhứt là thằng con trưởng của anh tĩnh bên đế quốc anh lợn đã chính thức được cấp quốc tịch thứ hai nữa là mấy đứa còn lại ở mỹ ví cả canada cũng được đồng thời cấp quốc tịch nhứt là sắp tới ngày 30 tháng 4 thằng con út của anh sẽ tốt nghiệp sĩ quan ở westpoint và sâu đó hấn sẽ đầu quân cho hải quân mỹ thực là một vinh dự lớn lao

cả đời anh làm việc kiếm cơm chiệu rất nhiều gian khổ cuối cùng được thấy con cái nên người trở thành công dân tộc thượng đẳng anh tĩnh chết cụng nhắm mắt xuối tay

Dân Hà Tĩnh gộc said... (1078)

tĩnh ka ka còn nhớ ngày đầu xuống thuyeefn tiễn đám con đi nước ngoài khi mới mười mấy tuổi đầu đụ mạ con vợ anh hấn sến khóc lóc hu hu anh chửi đụ mạ mi khóc cái lồn câm mỏ chó đi để con hấn đi cho yên bụng

đụ mạ qua bên nước đế quốc chứ có đi chiến trường k mô mà khóc khóc anh tát cho banh lồn chừ đụ mạ mấy thằng con anh nghe lồn cặc cũng bụm miệng cười hí hí hí đụ mạ con cái rứa đó

anh tĩnh dạy con rất nghiêm khắc anh luôn tạo cho bọn hấn sự tự giác và công chính đụ mạ anh luôn dặn hấn bây sinh ra nước an-nam ni là cái nhục cái tủi gắng sang bên nớ làm ăn chăm chỉ học hành sống tốt ví người ta ví đất nước thì có ngày đất nước sẽ chấp nhận

đụ mạ mấy thằng con được cái chăm chỉ chiệu khó khổ cực nỏ than thân trách phận cặc chi hết cứ lầm lũi học tập rồi làm việc không quảng khó khăn

hôm ni các con đã thành công dân nước thượng đẳng đã tìm được tổ quốc mới anh tĩnh trần trề vui sướng anh thầm cám ơn ôn cụ cám ơn đảng cám ơn nhà nước đã giúp anh tĩnh sáng mắt

đụ mạ rứa là anh tĩnh cũng sắp thành công dân thượng đẳng rồi bây nà khà khà khà vài năm nữa thằng con anh hấn làm xong giấy tờ là anh cút đụ mạ cút khỏi đất nước an-nam ngàn năm văn vật ni để đó cho bây lo

Dân Hà Tĩnh gộc said... (1079)

đụ mạ anh ngẫm lại thấy mấy thằng mỹ hấn khun ngoan lắm bây nà

đụ mạ hấn là cái thằng hiểu rõ dân an-nam ni nhứt sau cái thằng bôn đụ mợ đệ anh quốc tịch pháp heo

đụ mạ thằng mỹ biết dân an-nam bây là cái giống dân xảo trá quỷ quyệt mất dạy thâm đọc lười biếng hung tàn rứa hấn mới rút đi sớm năm 72 khà khà đụ mạ để ôn cụ lại cho bây

đụ mạ anh tĩnh rất phục ôn cụ sát đất luôn ôn cụ là thánh sống là thánh của thánh chỉ có ôn mới trị được bọn con lừa mất dạy tụi bây đụ mạ bây còn kêu la con cặc chi nữa ác ôn như bây chỉ có ôn cụ mới trị được thôi

đụ mạ dân an-nam bây ác như súc vật con người anh em trong nhà con đâm chém nhau ba mạ còn đấu tố nhau thì yêu nước thương dân đồng bào con cặc cái lồn hết anh tĩnh khinh như chó

tụi bây xứng đáng bị cai trị hàng ngàn năm nữa hàng triệu năm nữa cho chừa cái thói mất dạy tráo trở đụ mạ ôn cụ ơi ôn thánh chi mà thánh rứa nà

sáng mai anh tĩnh sẽ mặc bộ vét đẹp ngực đeo đầy huân chương vô nghệ an thăm nhà ôn cụ anh sẽ thắp cho ôn nén hương để tỏ lòng thành kính ôn là thánh nỏ phảy người thường

ôn ơi ôn chết đất nước tiếc lắm ru

anh kể câu chuyện để thấy giống dân an-nam bây độc ác xảo trá nỏ hơn súc vật như răng

gần nhà anh có một con chó đại tá công binh đụ mạ đi lính được mấy năm mà về cũng được lon đại tá rứa mới tài lương hưu tháng gần chục củ được nhà nước ví đảng quang vinh cấp nhà cấp cửa mặt tiền đàng hoàng nghe con cái cháu chắt chi được nhà nước cho ăn cho học lo cho công việc ngon rứa

rứa mà hấn chừ ngày mô cũng chửi chính quyền chửi đảng chửi mấy anh công an đang ra sức bảo vệ tổ quốc thân yêu bảo vệ mảnh đất của hấn đụ mạ thằng chó chết

hấn ngày mô cũng noái là bọn quan lại đương chức tham quyền cố vị tham nhũng ăn bớt ăn xén ngu dốt đần đồn

đụ mạ đúng là con chó điên chó dại ngu cái lồn con cặc nớ mà ngu ngu mà ngồi trên đầu trên cổ người khác làm quan to chức to thì anh tĩnh đây cũng muốn ngu rứa nì

hấn còn vỗ ngực hồi xưa hấn đi trường sơn tải đạn khổ cực lắm gạo khoai chưa từng ăn xén một đồng của đơn vị anh tĩnh tin cái lồn anh đây nờ đụ mạ thằng tráo trở khi còn tại vị trong quân đội thì im thin thít như lồn đứng rứa mà khi về hưu có sổ cái là chửi như chó đụ mạ quân ăn cháo đái bát đụ mạ đã khốn nạn thì câm mỏ chó mi đi

anh tĩnh đi riệu mấy thằng đệ anh chửi cho chết mạ tụi nớ luôn anh mà làm công an anh bắt gô cổ cái bọn về hưu chửi đảng chửi nhà nước quang vinh ni rồi cái anh đem ra ngoài đồng anh dựng nước cho chết hết dụ mạ lũ chó

đụ mạ đó bây coai đó tráo trở súc vật như chó rứa thì chó mới chiệu được tụi bây đụ mạ đúng là lũ giòi bọ lũ hạ đẳng không bằng súc vật

Dân Hà Tĩnh gộc said... (1080)

cách đây mấy năm mấy thằng đệ bên thành ủy vì mến tài kinh tế vĩ mô tài quản trị chiến lược như khổng minh chu du của anh đã có lời mời anh ra làm trưởng ban kinh tế tỉnh nhà mà đụ mạ anh ỉa vô

đụ mạ thằng đệ anh làm đêm làm hôm chạy dự án chết mẹ để kiêu gọi bọn tây vô đầu tư cho tỉnh nhà cốt là để tạo công ăn việc làm cho dân an-nam bây rứa mà bọn con chó bây sủa lên là hấn tham nhũng ăn bớt ăn xén đụ mạ

đệ anh đi mỹ đi pháp đi tàu trăm phương ngàn kế quên ăn quên ngủ bây có biết hay khôn mà chỉ chu mỏ chó lên chưởi anh thấy rứa anh sợ mạ đụ mạ làm khổ quá vì dân vì nước mà dân an-nam có biết cho chăng

rồi công an giao thông ngày ngày đi tuần tra tiền trạm làm luật chặt chẽ cho tụi bây an toàn cái mạng chó để sống mà bây còn chửi còn noái người ta đụ mạ uống riệu nỏ đội mũ bảo hiểm đi lạn lách đập bậy đụ mạ rồi bị công an bắt bây lại chửi cái mỏ chó lên là công ăn đánh người ỷ quyền cậy thế đụ mạ cái bọn dân chó chúng bây

chúng bây lũ dân an-nam chó chúng bây khi mô cũng cái câu quan nhất thời dân vạn đại tưởng bây to lắm dân là cái lồn cái lồn hiểu chưa nờ

chó điên chó dại cũng nỏ muốn sống ví lũ dân ngu dốt đần độn súc vật như bây

bây liệu hồn mà chửi đảng chửi chính quyền nghe chưa anh tĩnh cắt dái hết a chừ liệu hồn mai mặc đồ đẹp vô thắp hương sám hối trước anh linh ôn cụ thần tượng anh đi nghe khôn

anh cũng dặn mấy thằng con anh bên đế quốc là nỏ dính dáng đến bọn dân an-nam mũi tẹt răng hô mỏ thúi tụi bây con anh toàn chơi với tây thôi cũng cưới tây luôn đụ mạ đứa mô lén phén giao du với dân an-nam anh đem dao qua cắt cổ hết con cái nỏ nghe anh thì chết hết cũng đáng

anh còn dặn nỏ có từ thiện đồng bào giòng máu cái lồn chi ví dân an-nam hết ai hỏi cứ nói con là người mỹ người anh người canada còn dân an-nam là cái lồn chửi chết mẹ hấn cho anh gặp nỏ thèm chào nỏ chơi gặp là đuổi như chó cho anh

cháo chắt anh sau ni sinh ra là người mỹ người anh người canada anh cấm đứa mô bước chưn về xứ ni đụ mạ cãi lời anh ra tận sân bay anh bọp cổ chết hết đụ mạ bây

dân an-nam bây là bọn chó lũ giòi bọ súc vật lồn căc cũng nỏ xứng mà giành cho bây

anh cút nỏ chào đụ mạ thằng mô liệu hồn chửi đảng chửi ôn cụ của anh anh tát cho loe mỏ nghe chưa

Dân Hà Tĩnh gộc said... (1081)

ầ mà đụ mạ quên noái anh thấy tụi bây quanh đây toàn là đạo đức giả đụ mạ bây tung hô thằng hoàng lợn khen này khen nọ trước mặt trong quán hấn nhưng sau lưng bây chửi hấn như chó đụ mạ bọn đạo đức giả

tốt lành chi tụi chó bây khi mô cũng uôi uôi vĩ đại kính yêu cái chi đó nhớ ơn nhớ nghĩa đụ mạ đạo đức giả hết đạo đức giả cả lũ đụ mạ đốn mạt

tụi bây sống ngoài đời đạo đức giả chưa đủ hay răng mà vô quán ni còn giở giọng chó đó ra có chưởi thằng hoàng lợn thì cứ vô đây giõng giạc chỉ thẳng mặt như anh tĩnh chửi đụ mạ thằng hoàng lợn mặt lồn

đụ mạ chừ anh thấy thằng mô quanh đây mà giả nhân giả nghĩa anh chửi cho bục mồ bục mả cả họ chúng bây nghe chưa lũ chó má

thôi chưởi rứa là cũng hòm hòm rồi hỉ

anh đi riệu chơi gái đã

anh cút nỏ chào

gioăng said... (1082)

Ref: Day-dreaming (1068)

Cô Zát.

Đành gằng cụ Bính viết lại tục lệ các cái dư vậy. Dưng vẫn nhiều khả lăng là các cụ nhiều đời đã đi đầu thai, or tới các quã đất khác gồi. Zậy khi con cháu khấn vái các cụ hổng có zề được thì bẹn các cụ sẽ zề.

Bẹn các cụ thì ở lừa, khựa thì gất sẵn aha. (em Bali thì phẩy).

Phung Nguyen said... (1084)

Các bựa cho bà hỏi chút. Nếu trong thời gian thử thách thì có được ra nước ngoài không. Cụ thể ở đây là đi thailand chó. Nói rõ thêm là bà đã hết thời gian án treo, còn khoảng hơn 20 tháng thách.

Culi Culi said... (1085)

Chào các anh chị, một ngài mới đang chờ.

Hãy dậy và kỷ niệm 40 năm theo cách của mình nào.

Day-dreaming said... (1086)

Anh Zat, anh Gioang

Thì thế chứ nhiều khi iem tưởng tượng ra các cụ đai rồi thế mà chẳng lẽ ko siêu thoát cứ lảng vảng oan hồn khắp nơi, rồi lại vẫn bị cai trị, quản lí bởi đống con cháu-ngày ngày thắp hương, thắp khói, cúng cho bát cơm, đốt cho manh áo manh quần ko thì đêm về khóc đói khóc tủi với con; rồi thì bị quan âm quản muốn đi đâu thì con cháu phải xin. Các cụ đai rồi mà lại vẫn khổ thế ư. Đâu thể áo tà bay phấp phới, phiêu du cõi nhân gian, thiêng thành thần độ trị cho con cho cháu nhẻ.

Day-dreaming said... (1087)

NHư anh Zat nói đó là các lễ nghi mà người sống làm đối với người đã chết. Nhưng ý em hỏi là căn cứ vào đâu để định ra cái mốc 49 ngày (sao ko là 50, 62 chẳng hạn) hay 100 ngày

Day-dreaming said... (1088)

Cúng giỗ 49 ngày đầu nghe bẩu rất chi là quan trọng trong tâm linh. Khi người mới chết, linh hồn vừa thoát khỏi thể xác.
Một là người chết vẫn đang tiếc nuối cho xác của mình, ko nỡ rời đi, nên vẫn quẩn qoanh.
Hai là người đấy vẫn còn luyến lưu với gia đình, người thân của mình, những việc đang dang dở ko nỡ rời đi.

Người chết được 49 ngày, rồi 100 ngày, rồi giỗ đầu được về thôi nhỉ.
Còn đâu thì thoát kiếp rồi.

Day-dreaming said... (1089)

NHững con số luôn chứa logic của nó...thoai iem gúc tiếp vậy.

Tây Lông bên Zì quá thánh, quá "người" luôn. Nó nói về cái chết mà như đang nói về cái sống.

Lovely bones


Là vụ giết người hàng loạt mà nạn nhân là các bé gái, kẻ giết người đương nhiên là tâm thần, bệnh hoạn

Là những cảnh thiên đàng lung linh, là tình yêu mới chớm....đúng là có mà khen cũng bằng thừa.

nếu cacc đang ở nhà tránh xa bần nông bon chen, gợi ý luôn là rất rất nên xem phin này.

Day-dreaming said... (1090)

Bonus thêm: xem nó cacc sẽ thấy tây ta cũng quan niệm giống nhau nhẻ. Chết đi thì cũng có khoảng thời gian người chết quẩn quanh người sống.

Người đã chết, nên nhanh và luôn thoát kiếp, đừng có luyến lưu, ẩn hiện quanh người sống. Vì người yêu thương họ sẽ luôn cảm nhận thấy người chết đang ở quanh và càng đau khổ thêm

Người sống càng đau khổ sót thương thì người chết càng ko dứt để bỏ đi, để thoát kiếp, thành ra ngăn trở họ.

Người sống mà ko quên đi thì càng tự ngấm trong hận thù, mà lúc đó cuộc sống lại hơn địa ngục.

Thế mới quay đầu chửi các lệ Lừa nào là phải cưới chạy tang, rồi phải thờ để tang 1 năm, rồi 3 năm....rồi phải trinh tiết nuôi con vẹn đạo...
Bú tủ.



cbn said... (1091)

Tường thuật qua vụ tự sướng - reunification của cộng quân sáng nay:

7h sáng mọi thứ đã sẵn sàng


Mọi ngả đường đến dinh Độc Lập đều bị kiểm soát chặt chẽ. Cáp quang biển được thông báo đứt trước vài ngày. Thậm chí buổi sáng điện thoại quanh dinh còn không có sóng.


Tất cả đều sẵn sàng cho vụ tự sướng

cbn said... (1092)

Mọi đối tượng muốn vào khu vực đó cần có thẻ.


Và cuộc diễu hành bắt đầu



Lãnh tụ Lừa cũng tham gia đủ cả

alex xander said... (1093)

Về kinh tế

Trước năm 1973 kinh tế VNCH chủ yếu sản xuất hàng tiêu dùng, công nghiệp nặng gần như bằng không, 95% thương mại nằm trong tay người Hoa, vậy VNCH sẽ đi về đâu sau năm 1973?

Nếu không thống nhất, từ năm 1973, với nền tảng công nghiệp nặng và khai khoáng sẵn có, việc không tiếp tục thống nhất sẽ khiến các khoản viện trợ của Trung Quốc và Liên Xô được duy trì, năm 1976 Trung Quốc tiến hành mở cửa, kinh tế thị trường, thì thời điểm đó Việt Nam cũng sẽ nhanh chóng mở cửa, khi có kinh tế thị trường và nền tảng công nghiệp nặng thì việc xây dựng công nghiệp hàng tiêu dùng sẽ diễn ra trong chớp mắt và đương nhiên cơ cấu của VNDCCH sẽ là công nghiệp nặng và các doanh nghiệp FMCG chứ không phải phân bố như hiện tại, các doanh nghiệp FMCG nằm ở TP HCM khiến TP HCM luôn năng động hơn Hà Nội.

1975 miền Bắc đã có 1.335 xí nghiệp công nghiệp quốc doanh, tăng 323 xí nghiệp so với năm 1960. Một số ngành công nghiệp nặng có năng lực sản xuất khá lớn. Vị trí của công nghiệp trong tổng sản phẩm xã hội tăng từ 32,7% năm 1960 lên 42,6% năm 1975; thu nhập quốc dân từ 18,2% lên 28,7% trong 15 năm tương ứng

Còn VNCH thì sao, kinh tế không còn được Mỹ viện trợ nữa, nền tảng công nghiệp hoàn toàn phụ thuộc vào thị trường tiêu dùng chủ yếu là Sài Gòn, giao thương do các doanh nhân người Hoa nắm giữ, thử hỏi bao nhiêu lâu thì VNCH trở thành sân sau của Trung Quốc?

Đến cuối năm 1974, người Hoa kiểm soát hơn 80% các cơ sở sản xuất của các ngành công nghiệp thực phẩm, dệt may, hóa chất, luyện kim, điện... và gần như đạt được độc quyền thương mại: 100% bán buôn, hơn 50% bán lẻ và 90% xuất nhập khẩu. Tham nhũng, buôn ma túy, buôn lậu trong giới quan chức VNCH là vấn đề mà chính Mỹ cũng không thể chấp nhận được.

Về chiến tranh

VNDCCH sẽ không phải đối đầu với Campuchia và Trung Quốc, không phải tiến hành hai cuộc chiến cùng với duy trì hàng triệu quân ở hai chiến trường trong suốt 10 năm, không bị bao vây kinh tế. Thử hỏi viễn cảnh sẽ ra sao? Đừng nói Việt Nam sẽ bế quan tỏa cảng như Bắc triều Tiên, vì đơn giản Việt Nam không có chế độ cha truyền con nối và đơn giản hơn là người Việt không phải người Triều Tiên.

Còn VNCH thì sao.

Họ sẽ phải đối đầu với 19 sư đoàn Khmer Đỏ đòi lại "đất mà cây Thốt nốt đang mọc" ở phía Nam, họ có chống được hay không? Cái này thì…. chưa rõ. Nhìn năng lực tác chiến của lính VNCH thì có khi giờ miền Nam đã là một phần của Campuchia rồi cũng nên, hoặc lại cầu viện người anh em phía Bắc thôi.

Họ sẽ phải giữ Hoàng Sa và Trường Sa theo đúng nghĩa đen, nên nhớ khi thuộc quyền quản lý của VNCH tại Trường Sa ta chỉ có 5 đảo, hiện tại năm 2015 là 21 đảo. VNCH có giữ nổi không hay mất nốt 5 đảo giống như họ đã bắn nhau rồi bỏ chạy ở Hoàng Sa?

Với những vấn đề đó, thì VNCH lấy gì để phát triển bằng Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore?



Xem thêm:

>> Miền Nam Việt Nam trước 1975 có tự do?

Ai đó nói hòa bình 40 năm nhưng nên nhớ lại rằng năm 1986 Việt Nam mở cửa, Năm 1990 Liên Xô sụp đổ, Việt Nam rút quân khỏi Campuchia, bình thường hóa quan hệ với Trung Quốc, năm 1995 Mỹ xóa bao vây cấm vận. Từ 1995 tới nay là 20 năm thực sự phát triển, sự khác biệt ra sao thì người sống trong thời kỳ này rõ ràng nhất. Không thể chế nào là ưu việt, vấn đề là công nghệ quản lý, công nghệ quản lý xây dựng lại trong 20 năm thì không thể tránh khiếm khuyết và luôn đi sau cuộc sống, mỗi lần điều chỉnh công nghệ quản lý là một lần tốt lên, với PPP tương đương 600 tỷ USD việc tiếp thu và điều chỉnh công nghệ quản lý sẽ sớm phục vụ và vận hành quốc gia tốt hơn.

dcm bọn BKC tự sướng kinh quá.

cbn said... (1094)

Vẫn dài cổ hóng bài của Zì về cuộc chiến...

Ông Bò He He said... (1095)

Vô lượng thiên tôn!

Cớ sao quán vắng như lồn chị Dạo? dcm.

Ông Bò He He said... (1096)

Tánh đến 17h chiều, hôm nay lừa dân tèo tốt hơn tram mạng. Rip bỏn dcm.

Cơ mà hông chết nhiều hơn nữa nhề, sống mà làm đéo gì khi cả ngài nhõn mỗn việc, lo cho cái bụng hehe.

Ông Bò He He said... (1097)

Cười phọt cứt non với đội hềnh hehe

http://vnexpress.net/photo/thoi-su/60-phut-dieu-binh-dieu-hanh-mung-ngay-thong-nhat-3207776.html

Ông ngu IT, chỉ cốp bết dcm.

Ông Bò He He said... (1098)

Vài chục niên nữa mai ga mới so với Bắc hàn hiện nay hehe.

Xứ lừa bị nguyền rủa dcm sao đéo chết hết con mẹ nó đi.

À, thằng chết đinh sao đéo nủi lên làm bài diễn văn cổ võ XHTD đê hê hê.

Ông Bò He He said... (1099)

Vô lượng thiên tôn!

Theo luật nhân quả.

Lừa quá ác đức nên gặp quả báo chang? hehe.

Để hiểu tại sâu bần nông lừa đa phần chốc đít, hãy nhìn bỏn làm với đồng loại dcm.

Bần nông chúng bán cái chúng giồng được chúng nuôi được cho đồng loại, khi mà chính bỏn đéo dám ăn dcm.

Ấy là nhơn quả vại.

MBTradingVN said... (1100)

Tôi đây, tôi chưa trồi lên là vì chưa nghĩ ra điều gì để hướng dẫn các con chiên lang ben, con chiên ghẻ các trả đũa XH khốn nạn...con bò nói đúng đó...

Kẽ thù trước mắt và lâu dài chính là bọn bần nông xung quanh, nhân đạo với XH là bất nhân với bản thân mình, hãy nhớ lấy!

Ngu Van said... (1101)

Ref: alex xander (1093)

Địt cụ con DLV rẻ tiền này phát cho vuông!

Mụ Zì đâu vào đơi phân xử mao ko thì cứt đái văng đầy quán này!

Là Sao said... (1103)

Hãi êu nhau đê ...

F1 Condor said... (1104)

Ref: Ngu Van (1101)

Con Alex hông phải một DLV đâu Ngu ợ, cỏn là một kiến trúc sư trẻ, kiều Thuỵ chó, tài năng & sát gái nhất nhì quán Bựa đấy. Con nài là thành viên trong hội kín mí thiếm Đánh nên thiếm biết.

Cỏn chỉ cóp bết bài con BKC tự sướng hoy.

Ngay cả BKC còn chịu hổng nổi mí các thể loại tự sướng của BKC thì con dân NKC như thiếm nàm sao đéo điên mịa đầu lâu, hỡi ôi !

Đến khi nào thì Bê Lừa biết xấu hổ, biết điếm nhục vì đã để Lừa tụt hậu quá xa với một xã hội băng hoại đạo đức, giả dối từ trên xuống dưới ?

Buồn như cô Lài chuồn thấy Ngọc Zì ở truồng !

MBTradingVN said... (1105)

Móa ơi, giờ này mà Đánh vẫn còn tin vào sự lương thiện, chính trực của bọn bê Lừa ah???

Tôi đã nói đi nói lại nhiều lần rồi, chỉ trừ khi tên lửa Hoa Kỳ khai hỏa nướng bọn mọi lừa một lần nữa, lúc đó chúng sẽ vùng lên giết lẫn nhau thì mới có thay đổi được...comrade Đánh có nghe rõ chưa ha ha ha ha

MBTradingVN said... (1106)

Tôi không bao giờ tưởng tượng được cảm xúc dâng trao vào ngày mà chúng ta, tức NK chó ngồi nhà nghe tên lửa Hell Fire từ không lực HK xé gió nướng bọn BK chó he he he

MBTradingVN said... (1107)

Trong khi chờ đợi cái kết nhanh gọn từ không lực HK thì giờ là lúc trả thù, lúc giết lẫn nhau...đừng cho bọn cơ hội xung quanh ăn chơi trên nổi thống khổ của chúng ta, đó là ai?

-Bọn nông phu ngày đêm rải chất độc giết chết cả nhà ta
-Bọn tài xế xe ben, xe tải lúc nào cũng muốn nghiền nát cả gia đình ta dưới bánh xe của chúng
-Bọn vá xe vì lợi ít cỏn con sẳn sàng rải đinh cho cả nhà ta vỡ sọ phơi thân trên quốc lộ
-Bọn công lộ thì tội ác quá rõ không cần nói nữa...
-Quá nhiều, quá nhiều không thể kể hết, nói chung ai cũng có tội cần phải bị trừng trị...

MBTradingVN said... (1108)

Bạn có biết, Hitler khi bị một con kiến cắn, ông không giết nó liền mà theo dõi để biết bầy kiến ở đâu và tưới xăng thiêu cả bọn (giết bằng cách khác có thể có con kiến sống xót)-Hãy rút ra bài học cho bản thân.

alex xander said... (1109)

Ref: Ngu Van (1101)

hehe, con Ngu đéo có có tư duy hài hước gì cả. Cậu mà viết được vại thì Cậu xin vào Đảng lâu gòi nhà con gẳm.

F1 Condor said... (1110)

Ref: MBTradingVN (1105)

Lừa phải đợi các thái thượng hoàng theo Cụ hết, khi đó các thái tử, hoàng tử học Tai lông lên nắm quyền thì đời sống chính chị & kinh tế sẽ khá lên chút. Đến đời con của các thái tử thì xã hội Lừa mới thật sự thoát kiếp nạn thống khổ.

Quá trình nài mất 40 năm nữa tương đương 2 thế hệ, ấy là Vợ Đánh gia cát dự.

Người cộng sản chỉ bị huỷ diệt hoặc thay đổi bởi chính họ mà thôi. Mẽo mẽo hell fire cái con cukec !

Hết chiện, bukec, í lộn, cộng sản hehe

Ngu Van said... (1111)

Ref: alex xander (1109)

Xin lỗi cô, Ngu nhầm!

Cơ mà, địt con cụ nhà cô phát nữa, trích mí chả mỉa, chả gõ gàng đéo gì cả!

Bú tủ!

Ngọc Tước said... (1112)

Trong mớ rác cô Xán đơ tha về có một thứ rất nhiều con Lừa, kể cả bọn lỗ đít, vẫn lấy làm sướng và cho đó là một điểm son của B và anh 3 Zuẩn:

Đuổi Hoa kiều hoặc triệt hãm bỏn về kinh tế, sự nghiệp.

Qủa thực hiện tại sức ảnh hưởng của dân gốc Hoa đối với quốc gia nhẽ ở Lừa thuộc hàng thấp nhất khu vực, cả về kinh tế lẫn chánh trị. Khỏi cần dẫn chứng.

Điều nghịch lý là Lừa lại là quốc gia chịu ảnh hưởng của của Tàu ở một mức độ vượt trội, trong sự so sánh với các lân bang cũng.

Vậy lợi nhuận thực tế của chiến dịch nạn kiều và trào lưu bài Tàu là gì. Đéo biết.

Ba Tàu, bỏn phải rời bỏ quê hương xứ sở, đa phần trong cay đắng đói khát. Nhiều tên thà tự sát chứ đéo chịu về cố quốc.
Lấy lí do nào để bảo chúng yêu Tàu hơn Lừa, trừ khi chúng mày trường kỳ chèn ép chúng.
Một điều đơn giản , được bạn anh tóm lược trong một câu hơi ngô nghê nhưng đúng:
Xứ nào yêu ta, ấy là tổ quốc

Beginner said... (1113)

Mưa bên chồng...
có làm em khóc...
có làm em nhớ.....
những khi tình mặn nồng...



P.S. Dcm có cô nào khóc cho gái và cho Gồng mới tôi đêm nai không nhỉ...?

Co La said... (1114)

Con Ngọc Tước cồng 1112:

Con này ngu vãi, đéo hiểu ý trong tham luận trên của cỏn là gì.

Co La said... (1115)

khi thảo luận về một thời kỳ nào đó trong lịch sử, các cô phải đặt suy nghĩ của mình vào thời điểm lịch sử đó.

Chứ đéo mẹ các cô đương ngồi ở thời điểm này rồi phán xét một thời điểm trong quá khứ thì nghĩa lý đéo gì. Giống một trận banh vậy, đéo mẹ sau khi đã có kết quả rồi thì mới ngồi phán đội này đá dở, đội kia đá hay, hoặc phải đá thế này, đéo được đá thế kia, vươn vươn thì thằng đéo nầu chả phán được.

địt mẹ bọn xa lông chỉ adua là tài hehe.

Co La said... (1116)

còn phi vụ anh Ba và B thời điểm đó đi các nước cờ đó (xử lý vụ hoa kiều và cam bốt), theo anh là phù hợp.

các cô đặt mình vào thời điểm đó đi: đéo mẹ vừa đánh nhau với mẽo hai chục năm xong, người chết, kinh tế kiệt quệ, bị cấm vận, bị Tàu cay cú chơi bốn bề, trong nước thì Tàu kiều nắm hết về kinh tế, chuản bị làm nội ứng vươn vươn. Đéo mẹ là lãnh tụ phải lèo lái để sống còn mà còn chơi được mấy nước cờ đó để duy trì sự tồn tại đến bây giờ là quá tài. Thử bọn NKC VN cộng hòa có làm được vậy không?

địt mẹ phải công nhận B quá giỏi, từ thằng bần nông mà giữ được chế độ gần một trăm niên rồi, vậy là thành công rồi.

Co La said... (1117)

còn các cô lũ Lừa hôi nách giờ đương chửi bới B để tự sướng (để chứng tỏ ta đây giỏi hehe) thì chẳng qua cũng chỉ là lũ Loser tội nghiệp mà thôi:

- đối với bọn NKC bị oánh chạy tán loạn qua bên kia đại dương: bọn nầy thua trận nên tức tối chửi vọng.
- đối với bọn BKC (hoặc bô lão của bỏn) đã từng oánh nhau với mẽo kiếm chút cháo (như con Zì): bọn này hết thời về hưu không còn xúc được nữa nên gato với đám quan lại đương thời bèn cao giọng hùa với bọn NKC chửi.

cả hai đám này đều là bọn vứt đi. Giờ Lừa sẽ chờ bọn mới, không dính dáng đến hai bọn kia để tiếp tục quay bánh xe lịch sử. giảm dị vậy thôi

Co La said... (1118)
This comment has been removed by the author.
Ngu Vat said... (1119)

Bú tủ con Tĩnh tai xanh. Đọc còm của con này đéo hiểu thuộc thể loại nào. Chắc lại khủng hoảng niềm tin mẹ.

Frankers Lee said... (1120)

tại hạ vầu quán bam vài nhát zồi chuồn hehehe quán xá déo gì vắng kinh lên đc hehe

Frankers Lee said... (1123)

Thôi tại hạ chuồn đây địt còn mẹ bọn bựa câm mõm như chố hehe

Ngọc Tước said... (1124)

Ref: Co La (1116)

Con Cò Lả có vấn đề về đọc hiểu à.

Đang xét đúng sai dưới góc nhìn của dân Lừa, có phải góc nhìn của B đéo đâu.

Kinh tế kiệt quệ bắt đầu từ đánh tư sản nhé mậy. Dân được lợi gì.

Việc cho rằng tầng lớp Ba Tàu ban đầu đã có ý đồ liên kết với Trung Cộng thì cũng đéo có cơ sở.

Ngu Vat said... (1125)

Địt mẹ bác Ngọc Tước luôn làm địt gì có đúng hay sai ở đây mà nói góc nhìn của dân Lừa??? Lại còn nói "Kinh tế kiệt quệ bắt đầu từ đánh tư sản nhé" địt mẹ bác một lần nữa nói như đúng rồi ấy. Bác nên mặc định là thì là mà dân Lừa hay dân Chó hay dân Lợn trên đất nước hình con Dòi này là dân đéo phân biệt được đúng sai. Đồ thất bại.

Ngu Vat said... (1126)
This comment has been removed by the author.
Ngu Vat said... (1127)

Quán vắng như lồn phò hiuchí thôi thì là mà trẫm cũng đi thủdâm rồi ngủ cho nó lành. Địtmẹ lão Hoàng cho nó thơm loa (nguồn con nào đó đéo nhớ).

VodkaWhisky said... (1128)

Tiên sư mấy con bựa Lừa, chỉ giỏi ông ổng kêu quán vắng mà đéo chịu bam, dù là bam nhảm như Tĩnh nổ ca ca he he he

Tranh thủ đợi vện tôi bam nhảm tí, chả chủ đề đéo gì, toàn chuyện phịa. Đang xài phone nên post chậm, mà cacc cũng có đọc được nhanh đéo đâu, hehe

VodkaWhisky said... (1129)

Ở Nụi chó, ngày trước tôi hay uống bia hơi vỉa hè, hoặc quán bình dân. Như một thói quen, có lẽ vì nó rẻ, vì không khí nó hợp với lũ bần nông tai khắm mõm tanh, ... cả một lũ losers thổn thức quên đời. Đéo sao, quan trọng nó vui cacc ạ

Tôi có thằng bạn học cấp 3, hồi đó bọn tôi hay ngồi với nhau lắm, tuần vài ba bận, cãi nhau tất cả các vấn đề, được cái là thằng nào cũng biết suy nghĩ nên luôn có giới hạn. Nếu không nhẽ có án mạng mẹ rồi. Mà nhậu lâu thì bợm nào chả bị vện gọi về, he he he, thế mới thảm

Vện gọi, nếu tầm 8h tối thì tôi bảo, vài cốc nữa. Tầm 9h, tôi bảo nốt cốc này. 10h cằn nhằn lắm thì bọn tôi cũng tan cuộc, dõng dạc trả lời đang về đây rồi, xong cắp đít té he he he

Nhưng lắm hôm, đang cãi nhau hăng máu đéo về được, cacc biết rồi đấy, say quắn mẹ cả lưỡi lại thì nói mãi mới được một câu, he he he. 10h tôi vẫn bảo về rồi, xong tiếp tục ngồi uống. 11h vện quát ầm lên đâu rồi? Tôi bảo về rồi nhưng say quá lên nhầm cầu thang, không biết ở chỗ nào nên phải ra lại quán bia để dò lại đường, vện chán hẳn luôn, he hehe

Hết chuyện nhảm số 1

Là Sao said... (1130)

Ngay-bây-giờ đang có trận boxing giữa hai thằng-củ-kẹc, đéo biết. Thằng đấm-thua cũng được 120 củ (trẹo Mỹ kim à nha). Mời các cô theo dõi.

Hai thằng đều hạng lông (145lbs = khoảng 66 kg).

Mà ti-vi nhà đéo xem được, mua trận này hết $100. Nhà hàng, quán rượu mua bản quyền khoảng $3000.

Đcm, bọn tư-bản nhiều kiểu làm tiền thật là vãi phân.

Kai Chế said... (1131)

Dì & CACC ơi , tôi vốn còn là sinh viên ngành du lịch,còn 2 năm nữa là tốt ngiệp đi làm òi.
Nên cho tôi hỏi, liệu ngành hướng dẫn viên nội địa( tức là phục vụ cho khách trong nước) có còn phát triển được không hay là bão hòa mẹ nó rồi. Bởi bây giờ đường xá thuận tiện nên du khách tự túc khá nhiều , lại nhờ thằng gúc nên thông tin lịch sử , văn hóa gì cũng biết. Nên thằng HDV đi theo là lo cho khách ăn uống, rồi lên xe thuyết minh ba lăng nhăng,kể chuyện cười, ca hát chút đỉnh .Nếu không có sự sáng tạo, làm mới thì dễ gây nhàm chán cho khách.
Vậy nên, tôi nên học ngoại ngữ nào để phát triển đường hướng mới cho nghề du lịch này( tất nhiên, tiếng Anh thì không tính òi) . Ý tôi muốn hỏi là trong tương lai thì dòng khách nước nào sẽ tới Lừa du lịch nhiều.ĐCM, có phải là nước mẹ không Dì& CACC ơi??? Vậy tôi nên học tiếng nước mẹ chăng???
À, tôi biết dâm công trị viêm họng, khàn tiếng rất hay, trong đó tập trung tập nhiều ở Bát Thận Công, phải không Dì??? Bởi vì có liên quan đến họng nên tốt cho họng ???
Nghề tương lai của tôi nói nhiều nên hay mệt giọng, có cách nào tập cho giọng khỏe không Dì&CACC ơi????
Câu hỏi chót, Đcm , tôi hứa không hỏi vớ vẩn nữa đâu. Dì&CACC ơi, liệu mình có thể tập luyện thanh ở nhà như thế nào để cho giọng hát được hay và khỏe ạ ???
Tôi xin thành Dì&CACC chứ đéo mất dạy như anh Pín mlt, hehehehe.

Là Sao said... (1132)

Thông tin đơi:

Mayweather will receive 60% of the $300m (£195m) purse, with Pacquiao taking 40%. If the fight goes the distance, Mayweather will make $5m per minute, with Pacquiao earning $3.3m per minute.

Đcm, thằng ăn 180, thằng ăn 120.

The small number of seats that went on general sale last Thursday were snapped up within a minute, despite costing from $1,500 to $10,000. Tickets on the secondary market will go for a lot more. Pacquiao spent upwards of $4m buying 900 tickets for his entourage, so he won't have to worry too much about a home crowd.

Thằng Pacquiao bỏ 4 củ mua 900 vé cho cổ-động-viên. Cũng kẹo-kéo nhỉ, anh thế, mua mẹ 2000 vé cho nó hoành, hehe.

Là Sao said... (1133)

Như vậy Mayweather đã thắng với bằng-tính-điểm sau 12 hiệp.

PV: Hey, Mayweather mày vừa ăn 120 củ, mày sẽ nghỉ một thời gian dài chứ?

Mayweather: ờ, tao nghỉ vài hôm, rồi lại chuẩn bị cho trận-đấm tới vào tháng 9.

PV: đcm, mày tham thế, tao ghen tỵ với mài.


LàSao, phóng viên gửi tin từ khách sạn hạng sang MGM Grand, Las Vegas.

Là Sao said... (1134)

Ờ anh nhầm, thằng Mayweather ăn 180 củ nhế.

Frankers Lee said... (1135)

Bam mà cũng lười nữa hehe các cô đúng là bọn con lừa đcm con lừa

Frankers Lee said... (1136)

CÒn anh Zì nhẽ chết bờ chết bụi ở xó xỉn mẹ nào rồi mà đéo thấy vầu quán chỉ đạo ngày phỏng dái đcm

Frankers Lee said... (1137)

Tay đấm Mayweather aka jời tiết tháng năm đã chiến thắng mặc dù tại hạ đéo biết thằng cặc đó đánh ra sao(có xem cặc đâu mà biết hehe) tại trận so găng lịch con mẹ nó sử

Anh Haibựa said... (1139)

Các cô có tin vầu tin đồn nhảm hông.

Anh nghe nói rằng có sự liên hệ giữa người mất tích ở Nepan và bựa nhân của quán.

Chả biết thế nào.

Nhể.

Frankers Lee said... (1140)

1,2,3,4 hehe cồng bam thứ 5 đcm
À tại hạ xin địt con mẹ anh 2 bựa thay nhời chào hỏi chân chọng nhất hehe

Đinh Ba said... (1142)

Mụ Zì bốt bài nào là có ý của nó. Giờ mụ mủ còn kẹt dưới mấy lớp đất ở nepal. Quả là đường zìa xa xăm

Ngọc Tước said... (1143)

Thì bam nào

Trong "Tiếu ngạo giang hồ truyện" có cô gái ngây thơ Nhạc Linh San phụ bỏ đại ca Lệnh Hồ Xung, theo gã Lâm Bình Chi với khúc sơn ca Phúc Kiến quyến rũ "Chị em lên núi hái chè...".

Trà được làm ra từ chè. Dân tộc Trà có nguồn gốc từ Phúc Kiến.

Phiêu bạt theo đường biển, rồi dân tộc Trà thành tầng lớp cai trị xứ Lĩnh Nam.

Thời thởi, họ có truyền thống kết hôn nội tộc. Hậu thế khó chấp nhận. Nhưng đương thời dân chúng cũng chả thấy phiền gì.

Bọn lãnh tụ khôn ngoan thường biết rằng chuyện hôn nhân của mình là chánh trị, chẳng nên ngược ý bần nông. Dân tộc Trà được bần nông ủng hộ.

Con Hoàng Edward VIII xứ Ăn Cứt Lợn phải từ bỏ ngai vàng chỉ vì kết hôn thứ dân.
Một con ,đéo nhớ tên, thậm chí còn chấp nhận quai tai suốt đời để bần nông sung sướng nghĩ cỏn hết lòng vì dân tộc.

Từ việc "tiêu dùng nội địa" của bọn dân tộc Trà và các chuyện kia, ta thấy rằng ranh giới phải trái đúng sai luôn dịch chuyển. Điều quan trọng là đừng tỏ ra nghịch ý với số đông chung quanh.

Bởi vậy Bựa là rất khó, mụ Hoàng nhẻ.

Hay mụ hết sống rồi.

Lão Bựa said... (1145)

Thôi thì bam mẹ nhát chứ lặn sâu quá đéo ngoi lên được.

Đầu tiên nói về cuộc chiến tranh thần thánh đã kết thúc vào ngày 30/4. Cu Tĩnh tai xanh làm trật tự hộ Lão cái (khép chân, tắt điện thoại etc).

Bọn cờ vàng ở xứ nội hay ngoại hãy dỏng tai lên mà nghe cho rõ. Địt mẹ chúng mày-lũ loser. Chúng mày bị lũ NKC và TKC là những vai chính trong cuộc tranh giành quyền lực tẩn chứ bọn BKC bị lừa đẩy đi đánh nhau chứ có biết cái đéo gì.

Ngay cả trong cuộc chiến, chúng mày thấy vai trò của bọn BKC như nào. Chỉ thấy bị thúc đít xông lên chứ chả có vai trò mẹ gì trong sự tính toán đó cả. Túm lại bọn BKC chỉ là bọn lừa mà bọn TKC,NKC bảo đâu đi đấy và làm việc đúng với chức phận của nó. Xong cuộc chiến BKC bị chết nhiều nhất, thằng nào còn sống về quê ngắm lồn trâu. Hết.

Cho đến bây giờ thì TKC và NKC vẫn cầm chịch và điều khiển cuộc chơi. Bọn mlt BKC vẫn đang hàng ngày cắm đầu xuống đất và chổng mông lên trời. Vậy bắt đầu từ bây giờ Lão cấm chúng mày chửi vọng bọn mlt BKC nữa nhé. Đèo mẹ.

PS: Lão cũng phục chúng mày thật. Chửi suốt 40 năm mà toàn sai đối tượng. Đúng là lũ óc giun óc gián.

Frankers Lee said... (1146)

Hà nội iu zấu đéo thể ngăn Người vì Người đã zô Nam tìm tự zận hehe à nhầm tự zo đcm

VodkaWhisky said... (1147)

Đường vìa xa tít ... bởi tương lai mịt mù bất định, đcmnc

Tôi nhẽ cũng già hói rồi cacc ạ, hu hu hu. Bây giờ toàn ngồi xó nhà tiếc cho tuổi trẻ đéo vẫy vùng ngang dọc. Nhìn lại quá trình con râu dài nó lòng zòng 5 châu 4 bể, thực là bậc siu quần quá đi, hu hu hu

Frankers Lee said... (1151)

Ref: Kai Chế (1131)

Hỏi là đã zả nhờ đcm tiếng Khựa cô đéo học thì nàm sao chăn khách nước mẹ kiếm cắn hả con mặt buồi hehehe

Frankers Lee said... (1152)

Post vài cờ nhíp tưởng nhớ ngày tàn của Đế chế vậy đcm chán bọn Lừa quá đi

chuẩn tướng said... (1153)

An Hoang Trung Tuong
Zì đi vụt gốp đâu mà lâu thế, để các con bựa ở đây nó cứ sủa oạc oạc chửi cái sử lừa. Zì nên ở mẹ lớp sử lừa thay vi kinh tài làm gì cho nó dức ông đầu lâu.
míc đây, mời Dì
anh lại đi chơi tiếp đây, đi chơi sướng hơn đi làm. (chân lí đới)


chuẩn tướng said... (1154)

chuẩn tướng said... (1153)
À quên, trước khi nói về sử lừa, nhớ đọc qua lá cải.

Frankers Lee said... (1155)

Thôi tại hạ biến đây cái đcm đéo có con mụ chủ quán ở đây thì chán lắm đcm bọn bựa câm như chố đcm

Xoong Thủng said... (1156)

Ref: Kai Chế (1131)

Cô học tiếng lồn gì cũng được những phải thông thạo đấy là điều kiện cần. Điều kiện đủ của tour guide lại ở cái duyên hấp dẫn khách. Thế nên có thằng lịch tour đoàn kín cả tháng có thằng lại chuyện chỉ được đi tour 2 khách he he he

Hiện tại tạm thời bọn tiếng Ý, Tây Ban Nha đang được guide fee cao sau này thì anh đéo biết.

Là Sao said... (1157)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (1141)

Khác đúng 179 độ so với quả áo-da-blazer.

Anh ưng phong-cách nầy.

Nhat Lính said... (1158)

Chao VanCong,

Địch cụ, mụ Zì đang lang-thang đánh giải WGC-Cadillac 2015 nè!
(đang Live cao trào) Văn công nào thích thì vào ủng hộ mụ Zì (đầu hói nhe)

Giá trị giải Purse: $9,250,000 • Winning Share: $1,570,000
đéo chạy thoát con Mắc-Roy đệ Lính qúa!

Nhat Lính said... (1159)

Live! Cadillac 2015

Good job!
Xong mụ Zì rồi, 1up...
chắc đánh cho hói luôn đầu kia luôn phỏng!

MADONNALILY - MADONNALILY said... (1160)

Ref: chuẩn tướng (1153)

Vụ mở lớp dạy sử từ thời tiền sử của Quán các Bựa đã order rồi, đồng chí Thầy bảo bao giờ đồng chí nghỉ hưu thì đồng chí mở lớp dạy Sử.

Cơ mà mọi người cứ kêu gọi khuyến khích, biết đâu Thầy lại đổi ý nhờ

MADONNALILY - MADONNALILY said... (1161)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (1160)

Còm cũ của Zì về vụ dạy Sử từ 9/2010 nhé:
=============

Dì đã nói rùi cô không đểý đó thôi. Ít năm nữa Dì về hiu hẳn và sẽ là Thầy Giáo Online. Chiênnghiệp, đầutiên của Lừa hehe.

Không chỉ Văn và Sử, mà mọi thứ Dì biết Dì đều chiasẻ, như các cô đã thấy. Giờ xiền chưa đủ để về hiu sớm cô ạ.

Dì thích bàn về Sử, vì đó là đầu mối để tôngdật Lừa khốnnạn như bigiờ.

Tấtnhiên mứcđộ đã rất từtừ để tránh sốc nặng. Nếu không gỡ được tưduy Sử hiệntại, thì Xứ Lừa đừng có mong gì pháttriển.

Tạisâu bọn giáoviên cứ kêula họcsinh không thích học Sử, rất kém về Sử, thuộc Sử Tầu hơn Sử Lừa, yêu Quan Công hơn Quan Trung, vươnvươn?

Làm đéo gì có chiện trẻcon không thích Sử? Các cô học Sử của Dì có thấy thích không? Chúngta vừa là thầy vừa là trò. Cái gì biết thì nói. Cái gì chưa biết thì gúc. Cái gì không biết thì hỏi. Cái gì ưng thì adua ủnghộ. Cái gì đéo ưng thì chưởi. Chưởi xong vỡvạc ra được thì lại adua..

Thích hay không? Trẻcon chỉ ghét thứ Sử mà chúng đang bị nhồinhét. Vôcùng tởmlợm.

Nếu cứ dậy Sử như trường/sách Lừa hiệnnay, thì bọn giáoviên có kêu 1 vạn năm nữa thì cũng như đái vầu thunglũng, chẳng tíchsự mẹ gì.

Các cô hãy dậy dững người các cô quen dững gì học được ở Quán Bựa. D ậy cách tưduy để họ tự tìmhiểu và kếtluận, chứ đéo cần nhồi cái đéo gì cả. Không chỉ Sử, mà mọi vướnđề khác.

Dì bốt bài ở Quán không phải để rao giảng, mà để khơi gợi.

Nhiều bài Dì bốt dở, dưng sau khi đọc cồng của các cô, Dì thấy không cần bốt nốt.

Cái các cô cần học không phải là đọc thunthút bài của Dì rồi ồ à khen hay chưởi kiểu bầyđàn, mà là cách tiếpcận sựviệc của Tinhhoa, lối tưduy của Thượngđẳng, sự độclập và khoahọc trong suynghĩ và phântích.

Khi Dì đưa ra một vấnđề lạ tai. Thì đó không phải là để cho các cô nghe cho biết, mà là để mở cho các cô một hướng, còn việc có đi theo nó hay không là chiện của các cô.

Dì không phải là người lái tầu, mà dì mà người bật hảiđăng. Sưbố các cô nghe rõ chưa.

Dì chỉ cần các cô tự gộtrửa củ sọ, tự traudồi Khai Sáng, để mau chóng giởnên dững Tinh Hoa.

Nếu được như thế, thì người cần nói cámơn chính là Dì, chứ đéo phải các cô.

Càng nhiều tintin thayđủi, Dì càng mãnnguyện. Hehe sưbố nhà các cô.
========================

LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE said... (1162)

Ref: Là Sao (1157)

@Là Sao: Trừ những lúc thi thoảng hơi ngô ngố or cố tình post để nghe dìm hàng cho vui Quán, thì cơ bản là xì tai ngoài đời của đồng chí ấy nhẽ cũng không đến nỗi nào.

thangquan said... (1163)

Lyly quý mến!
Làm ơn giúp anh một việc!
thangquan69@gmail.com

Cảm ơn em!

Travis Hawk said... (1164)

Moa đã quay jở nại, lợihại hơn xưa cũng.

Con lợn Tĩnh nát ziệu lắm lúc cũng sủa được zững câu có tý i-ốt. Sử cần đéo jì học, lên mạng lốt sách về đọc. Đọc xong lên mạng chửi nhao & ăn chửi tự khắc thành chiênza.

Tự học là kỹnăng must have của any xuchiêng. Lười thì đéo có quà (@ coong lợng nầu đéo nhớ).

Travis Hawk said... (1165)

Cô Ngu vẫn đừng có ziềm hàng Moa. Moa xem lá số của cô thấy cô đã lập jađình đéo đao nhể? Đéo mẹ, nhẽ Moa sai?

Lếu cô đã có vợ, đừng nói trước, bước ko qua đâu cô ạ. Hônnhân là một trạnghuống mang tính jaiđoạn.

Giờ cô đương trẻtrâu, chim khỏe, đêm 7 ngày 3 đéo fẩy nghĩ, vện cô sungsướng hạnhfúc, zĩnhiên. Zưng hỡi ôi, 10 năm nữa, chim cô yếu, vện cô sẽ khác. Ẻm sẽ có còn hiềnthục? Who fucking knows?

Vui đâu biết đó thôi nha cô Ngu.

LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE said... (1166)

Ref: thangquan (1163)

Nếu không có gì quá riêng tư, thì nhẽ cứ 888 ngay trên Quán, vừa vui vừa tiện vừa nhanh. Đôi khi Ly không giúp được thì còn có các Bựa khác xắn tay hỗ trợ

Còn nếu riêng tư quá thì đ.c check mail nha. Ly luôn sẵn lòng trong khả năng có thể.

Nhat Lính said... (1167)

Dear VanCong,

ChucMung mu Zi hoi ve 4th of WGC-Cadillac Match play 2015!
(già hói rồi còn đua đòi bắt-bướm aka chuyển-giới nữa chứ, mừng qua buồi ơi!)

Chúc mừng em nó-tay chuyên Mắck-Roi vô địch Cadillac Match 2015!

ngoan said... (1168)

Hi ANh Hấc trùm Tử vi. Nhờ anh xem dùm Ngoan là số này. Iêm xin cam đoan confirm trung thực.

http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/Ngoan.1114.23.11.0.5.7.html

Thành thành anh.

àh có một vấn đề nữa là vợ iêm đang mở dich vụ Đại lý Thuế nên cần các phần mềm ứng dụng nho nhỏ thì các anh chị khuyên iêm nên nên học lập trình trên chương trình gì để viết mấy phần mềm ứng dụng này nhỉ. Iêm tính tự học sau đó tự build thui vì cty nhỏ xúi àh, lấy công làm lời thui.

Travis Hawk said... (1170)

Cô Ngoan có lá số đẹp. Thái Âm miếu địa thủ mệnh, được Thái Dương, Thiên Đồng Thiên Lương hội chiếu là số phú, quý, thọ, khang đây. Cô có tài ngoạigiao rất tốt, củsọ cởimở thoángđạt.

Cung Phu thê cô có cặp Văn Xương - Văn Khúc tọa thủ, tức nhờ vợ mà phất lên giàucó. Mệnh vợ cô rất hợp mới cô, ráng mà giữ vợ nha.

Tiziên cô có sao Hồng Loan thủ Mệnh chủ về dâmdục, ham địt đéo, mê gái lồn to, có thêm Đào Hoa Thiên Hỉ hội hợp tạo thế Tam Minh Đào Hồng Hỉ. Nghĩa là số cô gặp rất nhiều maymắn trong đời, chủyếu nhờ gái thế mới tài. Cắn-chơi đừng để ảnhhưởng đến jađình nha cong điêng.

Quan Lộc Điền Trạch thường. Cô đéo có số làm quan và đéo tậu được nhiều đất đai cũng.

Overall, số cô từ nhỏ đến lớn annhàn sungsướng đéo lo nghĩ cặc gì. Cô cũng có số thiênzi nha.

Lính Thủy Mắc Cạn said... (1171)

Zì + bùđội ơi cả tuần lay anh đéo vầu được lớp Fuck-MBA K4. Và vưỡn đéo cồng ở trỏng được. Nhục thân. Phiền Zì & Co check lại.

P/S: Zì cho anh Invitation vầu Paibox đặng hóng thêm tí tinhhoa Zì nhế.

Frankers Lee said... (1172)

Sử như cái con kẹt ý? Tại sâu người nhớn lại bắt bọn trẻ nhớ những cái đéo j trước khi chúng sinh ra đời hehe maybe pama chúng đéo biết cũng

Ngu Vat said... (1173)

Làm thầy bói dạo với cô Hốc cho vui. Bổ sung tiếp cho cô Ngoan số cô làm quan cũng được đếch sợ con tuần triệt trên cung quan lộc đâu cô ạ. Cô có âm dương sáng sủa hội chiếu quan lộc mệnh có hóa quyền nữa thì số dách mẹ. Làm trưởng được. Chuyện ăn chơi địt bọp khỏi nghĩ, đi đéo đâu em út cũng nhiều như quân nguyên. Năm nay cô 38 tuổicũng có nhiều chuyện vì anh em mà phá tiền, dễ bị vạ miệng liên quan tới pháp luật, phải tự thân vận động và mất tiền không nhớ được bạn bè. Nhưng cũng đéo sao mặc định là thì mà rằng cô càng cút đi xa thì càng tốt (đi học thêm là tốt nhất). Đấy là sách nói vậy chứ tôi có biết đéo đâu.

Anh Haibựa said... (1174)

Sử như cái con kẹt ý? Tại sâu người nhớn lại bắt bọn trẻ nhớ những cái đéo j trước khi chúng sinh ra đời hehe maybe pama chúng đéo biết cũng

Ref: Frankers Lee (1172)

Ngu thì đừng cố tỏ ra nguy hiểm. Con bù điêng ợ.

Anh Haibựa said... (1175)

Lịch sử loài người chỉ là những vòng tròn lặp lại hình xoáy trôn ốc.

Biết được lịch sử ắt sẽ thấy được tương lai diễn ra thế nào.

Bởi vì con người adua bầy đàn, lại cộng với tham sân si không từ bỏ được nên vòng tròn ấy cứ lặp lại mãi không thôi.

Anh Haibựa said... (1176)

Anh đang nói về sử - theo một cách khách quan và khoa học - đó là sự thật về một thời kỳ không thể phủ nhận.

Còn loại sử bịa theo sự tưởng tượng của một thằng ất ơ nầu đới rồi nhét nó vào đầu thế hệ sau thì đếu tính nha.

Mờ đã bịa thì còn gọi thế đéo nầu được là sử nhể, chúng mài nhể, hề hề.

Travis Hawk said... (1177)

Đã bói toán Lừa thì nên dẹp hết mẹ cái miệng tiếng đi. Địt mẹ con nầu giầu có ở Lừa chả bị miệng tiếng, bị xómgiềng gato nói xấu?

Ga đường chưa bị bỏn bầnnông xiên chết tốt là may gòi dcm bú tủ.

Frankers Lee said... (1178)

Anh Hai bựa nói cái đéo j em bần nông chả hiểu cái mẹ hí hí Sử Đảng thối khỏi phải bàn mẹ zồi sử con mẹ chủ quán biên nhẽ đỡ thối hơn tí hehe đó là do nhận xét cảm tính khách quan của nhà em thôi chứ đéo ti nhiên em đọc sử con mẹ chủ quán biên nhẽ em hiềm nghi vầu Sử đảng mẹ nó zồi có phỏng khà khà hiềm nghi thôi đó nha chứ trình đéo đâu mà bật cái đcm hí hí tóm nại nà em hoang mang kinh lên đc hehe

Anh Haibựa said... (1179)

Ref: Frankers Lee (1178)

Câu hỏi của cô là: Tại sâu người nhớn lại bắt bọn trẻ nhớ những cái đéo j trước khi chúng sinh ra đời

Cô thật adua và bầy đàn khi thở ra một câu hỏi thối hoắc như vậy.

Cô nên nhớ, bên tây lông chúng không những học về sử nước chúng mờ chúng còn học cả sử các nước khác nữa, thậm chí cả sử ở ngoài cái quả đất nhỏ bé và chật chội nầy.

VodkaWhisky said... (1180)

He he he, đời đi học ĐH của tôi có đúng 1 môn duy nhất đi học lại, chính là môn lịch sử băng búa liềm, đcmnc

Đi học cùng khóa sau, toàn ngồi cuối lớp chém gió về các môn chuyên ngành, chả khác đéo trên quán, he he he, bọn chúng nể tôi lắm lắm.

Đến trước hôm thi một hôm, vẫn đéo chịu học (nhồi thế đéo nào được shit vào đầu cơ chứ), tôi nghĩ bụng quả này lại tăng ca rồi, đcm. Đéo ai ngờ bà giáo thương tình, giới hạn có 6 câu hỏi, chia cho 2 đề chẵn lẻ. Thế là tôi cố sống cố chết học, may quá thoát

Nghĩ cảnh đéo ra được trường bởi băng búa liềm mà tôi toát cả mồ hôi bẹn, he he he

Hết chuyện nhảm số 2.

Frankers Lee said... (1181)

Cái đấy là chiện cười cơ mà ơ kìa hehe Thầy giáo phàn nàn phụ huynh về thành tích kém cỏi của thằng bé hehe trong môn lịch sử thế là phụ huynh giận dữ phân bua rằng tại sâu thầy lại hỏi những điều
điểu trong khi lúc đó nó chưa ra đời cơ mà

LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE said... (1183)

Ref: Nhat Lính (1169)

Hehe, để cho Zì có chút time mát xa mát gần, thư giãn phục hồi năng lượng sau chuyến Long way home tí đã chớ đồng chí.

Văn dốt Võ dát said... (1184)

Lại sử à, truyện vui về dạy và học sử của nước ngoài đây (nhẽ của cựu nước mẹ Đại Pháp).

Jack đi học môn lịch sử ở một trường đại học, nhưng hết năm thứ nhất cậu bị giáo sư dạy sử đánh trượt và được báo rằng cậu sẽ bị đuổi học. Nhưng bố cậu cho rằng ông cần phải đến gặp người giáo sư kia thuyết phục ông cho cậu con được học tiếp năm sau.
-"Jack là một cậu bé tốt," bố cậu nói. "và nếu giáo sư cho nó qua kỳ thi này, tôi tin chắc là nó sẽ học hành rất tiến bộ trong năm tới và sẽ qua các kỳ thi cuối năm với kết quả tốt."
-"Không, không, không thể được," vị giáo sư phản đối ngay lập tức. "Ông biết không, tháng trước tôi có hỏi cậu ta là Napoleon chết vào năm nào mà cậu ta cũng không biết nữa."
-"Thưa giáo sư, rất mong giáo sư cho nó một cơ hội nữa," bố của Jack nài nỉ. "Giáo sư biết không, chúng tôi không có một tờ báo nào ở nhà cả nên thậm chí không một ai trong số chúng tôi biết rằng Napoleon bị ốm nữa kia." - Nguồn: Ăn cắp.

LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE said... (1185)

Nhân các Bựa nhắc tới chuyện học sử, dạy sử, lục lại cho mọi người bài thi sử của "học sinh ưu tú" An Hoang Trung Tuong trong vụ đề thi Sử hàng ngàn điểm 0 (mà Bộ trưởng Bộ dục hồi đó bảo là "bình thường" và bị ném đá tơi tả) này.
==============
#16 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Tám 3, 2011 - 13:27

@con nầu thắcmắc về cô Luận Fạm Vũ bạn Zì vụ thi Sử năm rùi?

Cô Luận zù tàicán cũng đéo nhiều, zưng ít-ra cũng hơn vôkhối con mặt-thịt bi-jờ, và được cái trông cổ khá đẹp mã (jống cô Nhân Thiện hehe tiềnnhiệm).

Cô Luận thời zậy học thì jảng bài cũng như buồi, nghe nhạt như zắm-nhịn-đói ý, zưng mà jáoviên Lừa thì có con đéo nầu không thế?

Tinhiên việc cổ fátbiểu câu đéo jì mà "Thísinh bị hàng ngàn điểm 0 Sử là thường", thì đúng là thường.

Địt mẹ bọn lỗ-đít fànnàn cái đéo jì?Có năm (199x) thi đạihọc đâu zăm-bẩy trăm ngàn mạng, mà trên 20K điểm 0 Toán.

Lýzo đơnjản là năm đó đề Toán ra khó quá. Vậy thôi. Mà có fải chỉ riêng năm nai điểm Sử tệ như vậy đéo đâu.

Mà Zì đéo hiểu môn Sử vác ra thi đạihọc làm cái lồn jì nhở? Đéo ai cần cái môn mổn?
==========
(Còn)

LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE said... (1186)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (1185)
#17 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Tám 3, 2011 - 13:42

Bi-jờ Zì mời bọn Lỗ Đít cùng khảosát đề-thi môn Sử 2011 (khối C, thi vầu các trường ĐH).

Xem đề-thi nài, thì các cô có-thể thấy ngai, địt mẹ bọn Lỗ Đít Lừa như Lập Bầnnông, Ziện Tintin... không hề biết đến cănnguyên của sự-việc, mà chỉ thấy cô Luận nói một câu vuvơ là xông vầu chưởi như thật.

Người ta gọi kiểu chưởi đó là Chó Sủa Ma. Nghĩa là hànhvi của các ông chó cứ thấy chó khác sủa là sủa, hoặc thấy ngứa mõm là sủa, chứ có biết mình sủa cái lồn jì đâu.

Zì khinh-thường bọn tựnhận là tríthức đó. Bọn Lỗ Đít. Đề-thi Sử 2011 như sau:

- Câu 1 (3 Điểm). Phân tích nguyên nhân ra đi tìm đường cứu nước của Nguyễn Tất Thành.

- Câu 2 (2 Điểm). Luận cương chính trị tháng 10 – 1930 của Đảng Cộng sản Đông Dương có những điểm gì khác so với Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam? Những vấn đề đó được giải quyết như thế nào trong giai đoạn 1939 – 1945?

- Câu 3 (2 Điểm). Trong cuộc kháng chiến chống Mĩ, cứu nước (1954 – 1975), nhân dân Việt Nam đã căn bản hoàn thành nhiệm vụ "đánh cho Mĩ cút" bằng thắng lợi nào? Nêu tác động của thắng lợi đó đối với sự phát triển của cách mạng miền Nam.

- Câu 4 (3 Điểm). Chọn một trong hai:

(a) Khái quát quá trình hình thành và phát triển của tổ chức liên kết chính trị – kinh tế lớn nhất hành tinh từ năm 1951 đến năm 2000.

(b) Tóm tắt sự ra đời của các quốc gia độc lập ở Đông Nam Á trong năm 1945.
==============
(Còn)

LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE said... (1187)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (1186)

Hahaha

Bi-jờ để Zì fântích đề-thi Sử 2011 để coi các cô, cho-zù là jáoviên Sử, nếu không biết đápán của Bộ hehe, thì có bị điểm 0 hay không.

- Câu 1. "nguyênnhân ra đi tìm đường cứu nước của Nguyễn Tất Thành".

Địt mẹ các cô chứ, cái "nguyênnhân" ý chỉ có con Thành cỏn biết, chứ bố cỏn cũng đéo biết.

Mà cỏn thì chết lâu rùi, ai xácnhận? Con Thành cỏn nhỡ chỉ đi vì cơm-áo thì sao thì sao (đây là nguyênnhân ra-đi của hehe 99.99% Lừa), sau đấy tiện-thể thì mần cáchmạng, kiểu con Trung Nguyễn Tiến ý mà.

Mà cho-zù Thành cỏn ra-đi chỉ để mần cáchmạng thật, thì lấy cái đéo jì để nói nguyênnhân nài đúng còn nguyênnhân kia sai?

Là Zì, Zì sẽ jảnhời, một câu thôi "Em đéo biết nguyênnhân anh Thành đi tìm đường kíu nước, chắc là tại anh ý có mả lãnhtụ" hehe.

Mà thựcchất, Thành mụcđích cỏn có fải là kíu nước đéo đâu, cỏn mụcđích cướp chánhquyền thì có. Mấy điểm?
========
(Còn)

LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE said... (1188)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (1187)

Tiếptục fântích đề-thi Sử 2011. Câu 2.

"Luậncương chínhtrị tháng 10–1930 của Đảng Cộngsản Đông Dương có những điểm gì khác so với Cươnglĩnh chínhtrị đầutiên của Đảng Cộngsản Việt Nam? Những vấnđề đó được giảiquyết như thế nào trong giaiđoạn 1939–1945?".

Thôi cho Zì xin, câu nài thì đến cụ con Lập bầnnông cũng 0 điểm mà thôi chứ đừng nói Zì.

LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE said... (1189)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (1188)

Tiếptục fântích đề-thi Sử 2011.

Câu 3: "Trong cuộc khángchiến chống Mĩ, cứu nước (1954–1975), nhândân Việt Nam đã cănbản hoànthành nhiệmvụ "đánh cho Mĩ cút" bằng thắnglợi nào? Nêu tácđộng của thắnglợi đó đối với sự pháttriển của cách mạng miền Nam.".

Hehe là Zì, thì Zì sẽ chọn câu jảnhời "đó là trận Quảng Trị 1972″ hahaha.

Khi tra lại đápán Bộ, thì đéo đúng hehehe thế mới chó. Zì lại chén điểm 0 ở câu nài nữa gùi.

Hehe đấy là Zì nhế, chứ các cô có biết "Quảng Trị 1972″ cái ./ Zì đây nài mà jảnhời.
===============
(còn)

LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE said... (1191)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (1189)

Tiếptục fântích đề-thi Sử 2011.

Câu 4: "blah blah"...

Zì đéo hiểu sâu câu nài (cả 2 option) lại ở trong đề Sử hehe.Thế nên chắcchắn Zì lại chén 0 điểm cho câu nài.

Nói tóm lại, đến như Zì, thần Sử Xứ Lừa, có bạn thân là thằng Gúc, thì cũng chỉ được 0 điểm nếu đi thi Sử năm nai hehe.

Địt mẹ Zì ngạcnhiên đéo hiểu tại-sâu lại có thísinh tintin được trên 0 điểm nhở? Zì thựcsự ngạcnhiên.

Lý-ra, fải 100% điểm 0 mới là đúng họclực. Zì nghi bọn tintin bỏn đều có người cầm đápán gà bài rùi, chứ làm đéo jì mà lại được hơn 0 điểm cho một bài thi như thế?

Và Zì cựclực ủnghộ cô Luận ở câu fátbiểu của cổ, zù Zù chả thươngyêu đéo jì cổ cả.
=============

Travis Hawk said... (1192)

Nói không fải khoe chớ trước nai Moa học sử giỏi vô đối. Đéo mẹ kiểmtra lúc đéo nầu cũng điểm 7,8, hên thì cắn tý 9, đéo đùa.

Vì Moa có 2 chiêu thôi, 1 nhòm bài bạn, 2 quay tay liệu hehe.

Moa mỗn đều chọn ngồi gần bọn cán sự lớp. Địt mẹ bỏn ngoan, văn sử cứ gọi là làu làu dcm làu làu. Moa chỉ việc nịnhnọt bỏn xíu là cứ cho chép bài ngay hehe.

LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE said... (1193)

Ref: Frankers Lee (1190)

Oọp, trác táng xong rồi,xong rồi. Giờ thư giãn nhẹ nhàng hoan hỉ thế này với các vàng son mũm mĩm váy ngắn chân dài cổ áo khoét sâu... thôi Frank


ngoan said... (1194)

Thank cô Húp và cô Vẫn ngủ.

Cả hai cô nói đều có ý đúng. Cô Húp nói đúng về địt bọp vì có sao Hồng loan thủ mệnh nên lo lo à nên iêm chỉ dám nhìn chứ hổng dán ăn...

Số có nhờ vợ mà phất hay không thì không biết chứ trước tới giờ toàn iêm kiếm tiền nui gia đình. Năm nay con vợ em nổi hứng mở công ty dịch vụ biết đâu sau này phất thiệt hehehe.

Anh Vẫn ngủ chưa dậy khuyên em học thêm là tốt nhất nên em có xin các anh tư vấn dạo là nên học thêm viết code để sau này viết các ứng dụng cho Cty của vợ mà iêm thì mục tiêu chỉ có 02 năm phải biết lập trình rành nên mới nhờ các anh em tư vấn dạo như trên ...

Nhưng mà đời em thì chưa ngon như lá số củ iêm còn nhiều gian nan và vất vả lắm.

LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE said... (1196)

Thật ra, học Sử nhẽ không phải chỉ đơn thuần là việc học thuộc, học vẹt.

Tiếc là việc học Sử dành cho học sinh phổ thông đại trà ở mình bao nhiêu năm nay đã đi theo lối mòn ấy.

Ngày tintin tôi từng phải do dự lựa chọn khi có tên trong danh sách chọn đội tuyển thi quốc gia cho cả hai môn, trong đó một môn là Sử. Nhưng cuối cùng tôi đã không chọn tham gia đội tuyển Sử - đương nhiên, hehe.

Nếu có ai đó đã từng may mắn được học sử theo phương pháp mà các thầy cô dạy cho học sinh giỏi Sử quốc gia (lịch sử nói chung nhé, không phải chỉ mỗi sử Lừa) thì sẽ thấy môn Sử không hề chán.

Để học Sử kiểu đó, học sinh sẽ phải tư duy, hệ thống, tổng hợp, phân tích, giải thích, suy luận, liên hệ, bình luận,... Thầy cô là người khơi gợi, tôi và các bạn mình đã rất say mê với cách học và dạy sử kiểu đó.

Nói chung cách dạy và học Sử ở Lừa (lịch sử nói chung, còn bàn về riêng sử Lừa thì lại là vấn đề khác) - thì kiểu nào cũng tệ rồi, không phủ nhận được.

Nhưng cá nhân tôi thấy qua thực tiễn được học Sử theo phương pháp các thầy cô dạy cho học sinh chuyên Sử, thì thấy nó cũng khá thú vị, không đến nỗi nào. Tuy cũng tệ, nhưng ít nhất là có khá hơn cách dạy học sử cho học sinh đại trà.



LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE said... (1198)

Thôi họp họp họp...

Đồng chí nào gội đầu thư giãn thơm thơm mát mẻ xong rồi thì trồi lên tươi cười duyên dáng trình diện bà con cái nha.

VodkaWhisky said... (1199)

Ref: Travis Hawk (1192)

He he he, nói đến chép bài, cacc đéo tin chứ tôi đây, IT số 1 Lừa thề đéo nổ, mà cấp 3 phải đi chép bài tin học, nhục không thể tả, he he he