CƯỜM TRẮNG NỮ TRINH - P4

Monday, November 19, 2018





Là Sao said... (602)

Ref: nang_giua_trua (578)

Okay. Vàng Son Nắng và các Bựa Viên có thể làm upload ảnh trên Quán theo cách anh bầy trong video dưới đây.

Yêu cầu: cần có 2 tài khoản gmails có thể msg được cho nhau. Chả dụ: anh đang dùng 2 emails "james" và "Sao La" như trong video minh hoạ.

Ngẩu Pín said... (603)

aha mình lại đây rồi.

Đầu tiên, mình bốt lại lập luận của mình đã, bài mà con hốc nói mình điên haha. để tiện cho chi bộ thảo luận.




Ngẩu Pín said... (604)

mình bài về lời của thím Đàm khi nói : "Ở VN sướng hơn nước ngoài nhiều!!!".
Anh em Đông lào, là hiện thân của xạo lồn, chúng nó nói điêu đéo chớp mắt luôn.
Ngược sử chút nhỉ, cái gì, chúng ta cũng phải ngược sử, để phân tích từ đó đưa ra những nhận định đéo thể chối cãi hỡi ôi lũ xạo lồn đông lào kia ai hết you.

Xưa, VN có 3 đợt thiên di lớn nhất, và lũ mõm vẩu xạo lồn bùng đi, rồi khi chúng ngược về thăm quê, phà ơi, chúng béo đỏ ra, người chúng đắp toàn lụa quý, đeo cả kiềng cẳng, đứng hiên ngang giữa lũ họ hàng đói như chó lạc.
Đợt 1, là 1975 khói lửa, anh em NamKy di tản sang Mĩ đông nhất. thời này loạn lạc, thôi bùng đc là bùng. lớp này phần lớn trí thức, đứng đắn, trừ vài anh quá khích vẫn rình rình ném cứt vào mặt thím đàm.
-Đợt 2 là 1979, làn sóng bài Hoa lên cao, bà con gốc Hoa bị tống hết, tự đóng thuyền nộp vàng cống nhà, lao ra biển, đợt này sang chau âu cũng nhiều, anh em cả Backy và Namky đều nhân dịp này bùng sạch. rát nhiều anh em cặn bã lưu manh bùng đợt này. thời này có câu cái cột đèn đi đc thì cũng đi, mình cho là đúng, thời đó bọn quan cách mạng rất hung hãn, chúng chà đạp lên luật để vơ vét và chúng ngu kinh tài tý lại đổi tiền để ăn cướp khiến bá tính đói méo mồm.
-Đợt 3 là xuất khẩu lao động 198x ( x<5), do VN vay nợ nhiều quá anh em đông đức, liên xô, tiệp khắc, Buôn gà ri vvvv mới đẩy anh em sang làm thuê, tiền lương trừ vào tiền nợ ( tổ sư bố chúng mày ham đánh nhau cho lắm vào), 1 phần trả anh em, có thế thôi mà tranh nhau đi.
Mình có bà Dì đi đợt này, bả viết thư về kể ; " sướng như công chúa", vì bà ở quê nghèo, ngủ ổ rơm, khoác áo tơi đội nón mê, búp 1 phát sang Đức ăn nguyên con gà thì như công chúa vẫn còn là ít hehe. bả gửi ảnh về cao 1m34 trán dô răng vẩu đứng ở tòa thị chính Bá linh nhòm như con hắc tinh tinh sổng.
Những xe Simson 49cc thần thánh nổ tanh tanh, và nồi cơm điện, bàn là vv đc gửi về dịp này, vì VN ăn cấm vận sml, đói như chó lạc, 1 cái simson đổi đc cả căn nhà mặt phố luôn hehe. còn tặng bạn gái 1 cái nồi áp suất thì đc địt nguyên năm luôn, chỉ cần bóng gió nhắc từ : "cái nồi" là chị kia tụt quần chổng mông luôn. anh em này phát tài khi bức tường bá linh sụp đổ, anh em bùng luôn sang bên kia, đc trợ cấp đủ thứ xưng hùng thiên hạ.
VN có từng thời, quý anh chị ạ, chúng ta đang sống ở 1 thế giới thay đổi từng ngày, qua 1 tháng đã khác mẹ nó rồi, qua 1 năm thì khác nữa...

Và mình chửi địt mẹ lũ đốn mạt toàn lôi những thứ nửa thế kỉ trước ra chửi, VN nửa thế kỉ trước dĩ nhiên nghèo đói bố láo ăn cắp, nhưng: " thời gian qua đi, thời gian vô tình..chẳng lẽ các anh đéo cho em thay đổi ... ?? ".

Địt mẹ lũ mồm to bên tây, khi ở VN, chúng là quân khố rách xạo lồn, qua Tây thì khác đéo gì thiên đàng, ngồi không cắn trợ cấp, đi làm chui trốn thuế, đẻ nhiều ăn tiền trợ cấp trẻ em, di lị giả để ăn tiền mẹ đơn thân vv, chúng làm đủ mọi trò mà người tử tế đéo bao thèm làm, chúng là những kí sinh trùng ăn bám vào Tây, quả nhiên cũng có của ăn của để.

Bọn này về quê thì nổ yên tâm cmn luôn, họ hàng há hốc mồm ngồi nghe, mắt mơ màng về xứ thần tiên cổ tích, nơi đéo làm gì vẫn ăn trên ngồi trốc.

Xạo lồn đó, hỡi anh em thiện lành annam, sang là ăn máu lồn đó hehe.

Có 03 dạng sang Tây mà ở đc là trốn nợ, trốn nã, và trục xuất ở VN. anh chị này sang thì buộc phải ở, có cửa về đéo đâu, tôi chúc anh chị may mắn. đôi khi phạm pháp vẫn lốc nhốc về 1 lô, đến nội bài hay tân sơn nhất còng bập vào tay kêu tạnh tạch y hệt tiếng Simson thần thánh.

.

Ngẩu Pín said... (605)

Đó là anh em đi từ thời xa lắm, hỡi ôi:
"muốn nhắn nhủ cùng thời gian.. ai mãi phong trần để đi tìm hương cố nhân...".

1990, VN mở cửa, bỏ cấm vận, quỳ xin làm bạn với thế giới, kinh tế đi lên, những thằng quan ngu xuẩn đéo tù thì cũng hiu.

Những cao thủ có đầu óc lập tức ngược về VN, đầu tư làm giàu.

VN thay đổi từng ngày, từ khi mở của năm 90, đến giờ là 28 năm, có thể nói VN chả kém đứa đéo nào quanh khu vực, nó là anh tư bản xịn 100% dù vẫn khoác cái áo vá làm trò của thằng cộng sản để xạo lồn.

Từ thời cái nồi áp suất, cái bàn là, cái simson đc coi là tỷ phú, thì giờ anh em lái ô tô tắc cả đường, vn chả thiếu cái đéo gì, đúng như lời thím Đàm luôn.

Sang tây làm đéo gì, trừ 3 loại tôi kể ở trên, cái gì sẽ chờ anh em ở trời tây ??
Một anh bạn của tôi, công ăn việc làm đang ngon, bỏ hết, quyết sang Ba lan xây đời ấm no, tuyết rơi tiếc tiền điện đéo dám bật máy sưởi, quấn chăn ngồi ro ro ngắm trời qua cửa sổ, thấy cái máy bay nào cũng cố căng mắt xem có phải màu xanh xanh của VN airline ko?? rồi đoán nhẽ nó bay về nội bài, nơi anh thuộc về. Rồi anh vứt con mẹ nó hết, bùng về, vợ chồng anh chốt 1 câu nhẹ nhàng : đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt ...

tôi cũng có 1 chị bạn ở VN cũng đang sướng, vợ chồng đều đi làm ngon, có ô tô rồi, cũng bỏ hết sang Mĩ, thấy chị vẫn vui bốt ảnh tuyết rơi, chúc chị may mắn vậy, cơ mà chị em hay cố gồng, chán bcm rồi, cơ mà vẫn ra ý tung tăng lắm.

Thôi dài rồi, để chốt lại, thì minh khuyên anh em đang có nhà có xe có việc ở VN đừng mơ về trời Tây, vỡ mộng đó.

đi Tây sống đời, nó là độc quyền thuộc về anh em khố rách bất hảo mà thôi, người tử tế đang iên đang lành đi làm đéo ơ kìa??

VN mà nơi đang phát triển, mọi sự đầu tư đc hoan nghênh, nước đục thả câu, làm giàu đéo mấy, bên tây đều có lớp lang trật tự rồi, vn ngoài mở quán phở với quán nail, thì đéo còn 1 vị gì. sang tây chỉ làm thuê thôi, làm cho đồng bào toàn 10h / ngày tổ sư bố đồng bào bóc lột lẫn nhau là đéo ai bằng.

Nếu anh Vượng vẫn ở lì bên Uy kiên, liệu anh có xây đc đế chế Vincom??

Để kết thúc bài viết khá dài này, mình khuyên anh chị em đang đủ nhà xe việc ở vn cân nhắc việc thiên di, tổ sư đừng nghe lời lũ đồng bào xạo lồn đang sống bên tây, về VN chúng nó nói thì hay lắm, anh chị bán hết, sang rồi chúng nó thanh dã chả còn thằng đéo nào đâu. chỉ còn mình ta với nồng nàn đó, tuyết rơi chỉ đẹp qua phim ảnh, chứ chết rét có ngày

Ngẩu Pín said... (606)

Đó, xong bài, anh chị nào thích đá, mời đá vào lập luận, đá cá nhân xin miễn tiếp.

Thằng Lói bị tao khinh, địt mẹ đừng gào vô ích, xùy xùy.


Con chó hốc thích tranh luận, thì nói rõ ràng ra, nghe chưa. địt mẹ mày biết tranh luận là gì ko đã ??




Ngẩu Pín said... (607)

mấy con cẩu vô danh khoe thành công thì hãy mừng, có đéo gì mà tinh vi ?? tao đang dành cho những con chó chết hiện giờ đang le te bán nhà thiên di à cơ.

đéo nghe tao thì nghe Dì ngài, đời là bể khổ, đi thì biết.

Nhưng đừng nói với tao đó là nơi chúng mày thuộc về, ảo tưởng và hơn nữa, nhơ bẩn.

Unknown said... (608)

Ref: Tetracyclin (598)

Đkm chim sa cành cong con đéo nào ko sợ? Chuyện bình thường thôi. Đéo ai chả muốn đậu nơi đất lành, ông thú còn muốn nữa là thằng người.

Mặc Khải said... (609)

Chào cả nhà, tôi hóng từ hôm qua, giờ mới dám cồng.

Anh Ngẩu Pín lạ nhỉ, anh đã có cơ hội tranh luận sòng phẳng suốt hôm qua với hai anh Hốc và Bương, thì anh không làm (hoặc không dám làm thì đúng hơn), họ nói A anh cứ nói B rồi lảng mất. Giờ anh lại đòi chi bộ "tranh luận" là tranh gì hả anh? Anh đâu có tư cách bắt ai phải tranh luận với anh, mà có gì phải tranh luận nữa?

Quan điểm của anh, anh cứ giữ lấy, Zì cũng lịch sự khi bảo không muốn khóa anh, anh không biết điều còn copy bài của anh vào đây, dù bài đó đi ngược lại những gì Zì đã giảng. Đến lịch sự tối thiểu, anh không có, thì sao đòi hỏi người khác phải tranh với anh?

Cái này tôi góp ý khách quan, anh bảo tôi đá cá nhân thì chịu thôi.

DINKITA said... (610)

Quán rộn ràng giáng sinh quá. Đọc cồng thì đúng là con Đản vương phết búc aka Bín bị cô Hốc với chị Bương lói đập sấp mặt lồn rồi hehe. Quán bựa đúng là bất hủ. Thành Zì và các cô. Chúc giáng sinh vui vẻ, nhiêu hồng ân thiên Chúa.

Ngẩu Pín said... (611)

lập luận duy nhất của anh chị là thiên di vì VN đéo ra gì ?? đồ ăn bẩn, way tàu đâm, ko khi ô nhiễm vvvv..

tôi thì cho đó là 1 sự bội bạc, hơn nữa, 1 sự hèn hạ.

Như đã trình bày, 1952 ở London ô nhiễm chết 1 hơi 12k người, 105k đi viện, gia súc chết ko tính, người Anh chết khi đó, và lúc đó anh chị ở đâu ?? cái giá họ phải trả và khi họ trong sạch và hoành tráng anh chị đến ăn ké ??

Vậy ở đây, có sự công chính ko ???

Mặc Khải said... (612)

Đọc văn Zì và một số người hay post bài lâu năm, tôi thấy họ có sự đủng đỉnh và điềm đạm, và điểm chung là họ biết điểm dừng. Đây là điều tôi không thấy trong văn của anh Ngẩu Pín. Anh này có xu hướng ăn thua và sát phạt, và đặc biệt người ta nói anh cứ bỏ ngoài tai, và cho mình là nhất. Tôi nghĩ hai anh Hốc và Bương lẽ ra đã không phải mạnh tay đến như vậy, nếu thái độ và tư duy của anh Ngẩu Pín tử tế hơn.

Tôi cóp lại cồng của Zì, mà tôi cho là đủ để hai phe, phe ủng hộ lẫn phe bài đi Tây, nhìn và tự ngẫm:

Asinerum Project Commander said... (300)

Có 4 vấndề, zìa hànhtrình thiênzi của Giùn, mà Zi dã thốngnhất mý chúng cô hàng trăm lần, là.

1. Nếu chúng cô hàilòng mý cuộcsống hiệntại, thì vấndề này (aka thiênzi) déo là thứ chúng cô phải quantâm hay sodo. Không chõ mõm vào việc mà chúng cô déo thoảimái hoặc déo thiệnchí, vuilòng.

Như con Chăn Ướt, thỏamãn những ngày cuối tuần zong vện lên nóc tòa Beetexco bú càphê chồn. Những dêm dầu tháng ngủ Muine resort. Hay những zịp nghỉ zài phi xe-bương qua Dalat. Dcm thì, thiênzi mý chúng cô, nhẽ díchdáng hơn 12 cọng lông Lồn?

2. Nếu chúng cô dã thiênzi, nhưng cuộcsống hiệntại chả dẹpdẽ déo gì. Và chúng cô ước, giá mình chưa từng bỏ Giùn, và muốn khuyên kẻ khác diều ý, thì vấndề này tầmphào tuyệtdối. Không chõ mõm vào việc mà chúng cô thùghét, vuilòng.

3. Nếu chúng cô dã thiênzi, nhưng chúng cô déo muốn chiasẻ diều ý, thậmchí muốn ngăn kẻ khác làm diều ý, thì vấndề này vôvàn sadọa. Không chõ mõm vào việc mà chúng cô trangbị hoàntoàn zãtâm, vuilòng.

4. Nếu chúng cô không nghĩ cho hàinhi mình, hay không dịnh sanhdẻ các anh ý, thì vấndề này cũng không cảmxúc. Dcm thâmniên U40, và quanniệm thếhệ tươnglai déo quantrọng, thì chúng cô nên tìm dường lên-nóc-tủ, chứ thiênzi cặc dâu?

Ngẩu Pín said... (613)

trên có con gì khoe lái land rover đó ???

ha ha địt mẹ quân mạt hạng, mày là thằng khố rách xạo lồn, nếu đủ giàu, người giàu hơn ai hết hiểu điều tao nói.

úi chà chà lái cả land rover à cơ haha.
khạc, toẹt, rác rưởi.

Mặc Khải said... (614)

Thật sự, là tàu ngầm ít dám cồng, tôi thấy mọi chuyện đã ngã ngũ, đọc đến cồng giảng lịch sử của Zì thấy rất thích, không khí cũng bình thường trở lại, tự nhiên nhìn tới cồng của anh Ngẩu Pín, tôi lại thấy khó chịu và xốn mắt, giống ăn cơm nhai phải sạn.

Anh có quyền tin anh đúng, nhưng anh không có quyền bắt người khác phải tin là họ sai. Cái này hôm qua anh Bương cũng nói rồi.

Tôi nghĩ Zì nên khóa anh ấy ít nhất vài ngày để ảnh qua cơn say máu, cũng là để Quán yên, vì tôi nghĩ tôi không phải người duy nhất có suy nghĩ đó. Chi là góp ý khách quan, cám ơn cả nhà. Lâu lâu tôi mới dám cồng mà viết nhiều quá.

Ngẩu Pín said... (615)

chết cười, đọc công con hốc nó tranh luận đc cái đéo gì ?? tao bảo đéo có thằng annam con cạc nào đi mà thành công hết, nó phản lại là ối người thành công, địt mẹ thì đưa tên ra đây, đưa 1 danh sách hỡi ôi toàn anh em đi vào 3 đợt mình nói, là 75, 79 và XKLĐ hay du HS 198x.

thằng nào đi 20xx mà thành công ?? hay chỉ tuyền lũ lùi tùi bưng bê rửa bát ???

Mặc Khải said... (616)

Anh Ngẩu Pín đòi người khác không được "đá cá nhân" anh, vậy cồng này của anh là gì?

"ha ha địt mẹ quân mạt hạng, mày là thằng khố rách xạo lồn"

Tôi thấy anh mới thường xuyên mạt sát người khác trong những comment của mình, anh không chỉ mạt sát người đối diện mà còn mạt sát người thứ ba. Tôi thử ngó qua FB của anh, thì ở đó anh chửi người còn kinh hơn, và anh cũng thường xuyên block họ để tước mất quyền tranh luận của họ, và anh vào Quán Bựa để yêu cầu người khác tranh luận với anh, và không được đá cá nhân anh?

Tôi nghĩ thần kinh của anh thật sự có vấn đề. Anh cứ ngây ngây ngô ngô kiểu gì ấy.

Unknown said... (617)

Ref: Ngẩu Pín (615)

Gia đình em vợ anh đi 2014, cậu chồng làm cho cty Mẽo lương khá, đã mua nhà quãng 800k năm về Giùn 1 lần, cậu ý đã có thẻ xanh, vợ và con thì đang đợi. Giờ cậu ý ko còn care về lương mà quan tâm tới cổ phần thưởng của cty thôi.

Vậy thì đã được gọi là thiên zi thành công? hả Pín mlt, he he.

Mặc Khải said... (618)

Đây nhé, cồng này của anh, hôm qua tôi thấy anh Tỉ Phú Say Lìng phản bác rồi, nhưng anh cố tình lờ đi, rồi bây giờ lôi lên lại:

"lập luận duy nhất của anh chị là thiên di vì VN đéo ra gì ?? đồ ăn bẩn, way tàu đâm, ko khi ô nhiễm vvvv..

tôi thì cho đó là 1 sự bội bạc, hơn nữa, 1 sự hèn hạ. "

Chính anh cũng nói rằng, người không vì mình thì trời tru đất diệt, thì việc người Việt Nam thiêndi vì "đồ ăn bẩn, way tàu đâm, không khí ô nhiễm" có gì là sai hả anh? Ai chẳng có quyền mưu cầu hạnh phúc cá nhân?

Anh cho đó là "sự bội bạc, hèn hạ" thì đó chỉ là cảm nhận cảm tính của cá nhân anh (vì người khác lại không nghĩ đó là hèn hạ hay bội bạc). Và nếu đã là cảm tính cá nhân, thì đâu có giá trị tranh luận? Cái này nếu anh được học môn Critical Thinking trong trường lớp đàng hoàng, hẳn anh đã biết.

Giờ anh xem lý do đó là "bội bạc, hèn hạ" nhưng người tranh luận với anh thì không xem đó là bội bạc và hèn hạ, thế thì huề cả làng. Cuộc tranh luận kết thúc.

Nhưng vấn đề của anh, là anh cứ bắt người khác cũng phải tin vào "cảm nhận cảm tính" của cá nhân anh, và cố chứng minh cảm nhận cảm tính của họ là sai. Đó là lý do mọi cuộc tranh luận với anh đều lâm vào ngõ cụt, vì anh sai từ đầu, chứ không phải vì "trình anh thánh."

Xin lỗi mọi người, hôm nay tôi cồng nhiều quá.

Ủm...Ủm...Ủm... said... (619)

Ref: Asinerum Project Commander (574)

Thế sử Giùn bẩu con Hồ Nguyên Trừng thánh lắm, sáng chế đại bác bắn Khựa phọt cứt. Sau Khựa cho làm quan phụ trách sản xuất cái đéo gì mà thần công í. Thế lại nổ à?

Zì giảng thêm về con Trừng đi Zì.

Mặc Khải said... (620)

Tóm lại, tôi không muốn nhận xét gì thêm về tư cách cá nhân anh Ngẩu Pín (đằng nào hai anh Hốc, Bương cũng làm thế suốt từ hôm qua rồi), nhưng với tư cách người đọc Quán, tôi thấy anh Ngẩu Pín này rất toxic, rất độc hại, anh mang nhiều năng lượng xấu vào Quán quá, tôi thật sự không muốn nhìn thấy mớ chữ ba lăng nhăng của anh ở đây.

Ngẩu Pín said... (621)

giảng nhanh cho con ủm về Trừng.

Trùng đéo có cái trình lồn gì, mọi thứ nói nó phát minh ra thần công là xạo, trung hoa phát minh ra thần công từ lâu.

Nguyên thần công đời xưa là đổ thuốc súng vào, ngòithò ra ngoài ở 1 cái lỗ nhỏ, sau đó lăn viên đạn vào, viên đạn tròn thường đúc bằng gang, và độ chính xác là trông vào may rủi.
nguyên kĩ thuật đúc thủ công ko tốt, đôi khi viên đạn đéo khít với nòng, dẫn đến thuốc súng nổ phì phì qua khe dẫn đến lực dẩy kém, có khi chi bắn đc 3m .

quý anh Trùng phát minh ra 1 cục gỗ mềm, đệm giữa thuốc pháo và viên đạn, gỗ mềm đẽo dễ hơn, sẽ khít vào nòng, giống cái nút bấc, thuốc súng sẽ đẩy vào gỗ, và gỗ đẩy viên đạn, phát mình này khiến đạn đi xa hơn hẳn.

Đó là tất cả những gì Trừng làm.

F1 Condor said... (622)

Chắc Pín cũng biết ở Ân tài khoản bank của dn bắc buộc được liệt kê trên mọi hóa đơn, chứng từ mua bán có thuế gst. Có thể nói mã số thuế và tk bank luôn song hành trong mọi hoạt động của dn. Và tk bank được công khai trên cổng ttdt một cửa của sở thuế. Nói nôm na, bọn bank kết nối với sở thuế và cung cấp mọi giao dịch tk mí thuế, đây là điều mà Lừa đang hướng tới và đó cũng là cái bẩy lớn đầy rủi ro cho dn Lừa. Tại sao ư? Vì hiện dn được thỏai mái mở tk tại nhiều bank và các giao dịch hiện bọn bank chưa báo cáo/ kết nối với sở Khoai. DN cũng hông bắt buộc phải báo cáo tình hình thay đổi bổ sung tk bank dù thực sự sở thuế có quy định điều điểu (mời Khoai confirm). Nhìn thì có vẻ lãnh chúa Lừa dể dãi tạo thuận lợi cho dn nhưng thực chất đa số dn Lừa đang hớ hênh sếch xy ahihi mà hông biết. Và đây là cái bẫy thứ 1 của lãnh chúa treo trên đầu lâu dn Lừa, Mao sẽ phân tích tuần tự các bẫy khác để Pín thấy thực sự mần cắn ở Lừa hông đơn giản và thuế thấp đâu!

Với thông tin rõ ràng minh bạch như thế nên hông có gì ngạc nhiên khi mỗi kỳ báo cáo thuế (quý/lần như Lừa) bọn dn ở Ấn được hoàn thuế gst (kết dư) trong vòng 7 working days theo quy định (mời Pín confirm) chớ hông phải cấn trừ hoặc để đó đợi quyết toán mí thời hạn unknown unlimited hehe.

Thời hiệu để sở thuế quyết toán cho dn ở Lừa là 5 năm, một thời gian đủ dài để dn tiếp tục hớ hênh sếch xy again, tệ hơn nữa là nếu trong 5 năm mà thuế hông qt với bất kỳ lý do gì thì các hóa đơn chứng từ dn đã kê khai được mặc nhiên chấp nhận đúng, thì nay 5 năm được lãnh chúa Khoai nâng lên 10 năm, một con số đầy đe dọa chết chóc trong khi ở Ấn được quyết toán TỰ ĐỘNG ngay sau kỳ báo cáo quý 4 năm trước. Đó là cái bẫy thứ 2.

Ngắt còng rania

Ngẩu Pín said... (623)

nếu anh em cùng đồng lòng ko welcome mình ở đây, thì mình cũng ko trơ mặt ở lại làm gì hehe, mình thích chửi nhau nhưng phải có lập luận.

ba cái tào lao khoe khoang tao đánh bại thằng Pín khiến mình buồn cười, mà thôi.

Ngẩu Pín said... (624)

quý anh f1 nếu đồng ý với tôi thuế VN nhẹ hơn tây rất nhiều là ok, đủ rồi, còn thuế doanh nghiệp sorry tôi đéo rành, nếu anh giảng thì tôi nghe, và tôi cũng khảng định thuế vn nhiểu ưu đãi cho doanh nghiệp nhiều hơn bọn tây.

Minh bạch rõ ràng hay và vn thì đéo minh bạch lắm, vậy cố đào cái bất minh mà làm ăn, gọi là lách luật, hơn là kêu than về nó.

K&L Services said... (625)

Ngẩu Pín said... (615)
chết cười, đọc công con hốc nó tranh luận đc cái đéo gì ?? tao bảo đéo có thằng annam con cạc nào đi mà thành công hết, nó phản lại là ối người thành công, địt mẹ thì đưa tên ra đây, đưa 1 danh sách hỡi ôi toàn anh em đi vào 3 đợt mình nói, là 75, 79 và XKLĐ hay du HS 198x.

thằng nào đi 20xx mà thành công ?? hay chỉ tuyền lũ lùi tùi bưng bê rửa bát ???

@ Ngẩu Bín.

Đây là link những bạn trẻ VN sang Úc sau khi dành học bổng chương trình Đường Lên đỉnh Olympia. Đa số những bạn này đi sau năm 2000.

https://news.zing.vn/17-quan-quan-duong-len-dinh-olympia-gio-ra-sao-post873593.html

Còn lại anh có thể gúc thêm, từ khóa "người Việt thành công khắp năm châu". Tôi tin rằng họ không chỉ thành công bằng mỗi nghề rửa bát, hoặc làm nail.

Về tranh luận thì tôi thấy anh Bín ko đi thẳng vào vấn đề. Khi anh Hốc đưa ra dữ kiện, anh không phản biện lại mà lái sang vấn đề khác. Lúc anh Hốc chạy theo vấn đề này, và tiếp tục phản biện, anh lại lái sang vấn đề khác nữa.

Tôi cho rằng anh Bín không biết tranh luận. Anh hoàn toàn chửi bới mạt sát người khác là chính.

Mặc Khải said... (626)

"nếu anh em cùng đồng lòng ko welcome mình ở đây, thì mình cũng ko trơ mặt ở lại làm gì hehe, mình thích chửi nhau nhưng phải có lập luận."

Tôi đã bảo, anh không có lập luận gì cả, và anh cũng không biết tranh luận. Người ta dẫn từng đoạn trích, mời anh trả lời, anh lờ đi, rồi hơi tí đòi lập luận, anh bị làm sao vậy?

Quan điểm của anh, anh giữ. Quan điểm của chúng tôi, chúng tôi giữ. Thế thôi.

Và anh không có tư cách đòi tranh luận gì ở đây nữa, vì hôm qua anh đã có cơ hội làm thế, nhưng anh cố tình không làm.

Nếu còn liêm sỉ và tự trọng, anh nên biến đi.

K&L Services said... (627)

Ngẩu Pín said... (611)
lập luận duy nhất của anh chị là thiên di vì VN đéo ra gì ?? đồ ăn bẩn, way tàu đâm, ko khi ô nhiễm vvvv..

tôi thì cho đó là 1 sự bội bạc, hơn nữa, 1 sự hèn hạ.

Như đã trình bày, 1952 ở London ô nhiễm chết 1 hơi 12k người, 105k đi viện, gia súc chết ko tính, người Anh chết khi đó, và lúc đó anh chị ở đâu ?? cái giá họ phải trả và khi họ trong sạch và hoành tráng anh chị đến ăn ké ??

Vậy ở đây, có sự công chính ko ???
@ Ngẩu Bín.

Anh Bín còn có tật câu trước đá câu sau. Trước thì anh nói ở cồng này

Ngẩu Pín said... (329)

nhân bất vị kỉ - thiên địa bất dung.

= = = = = Nghĩa là mọi người đều có quyền mưu cầu hạnh phúc cho bản thân mình. Đúng ko nào?

Thì giờ anh lại nói thiên di là sự bội bạc, ko công chính, là hèn.

Ai cũng có mưu cầu hạnh phúc. Những người VN đi nước ngoài cũng vậy. Họ đi làm, và vẫn gửi tiền về nước VN nuôi gia đình, người thân, thậm chí giúp nước VN nhờ ngoại tệ chuyển về. Thì tôi ko hiểu hèn và bội bạc gì đây?

Điểm nữa là về vấn đề lực lượng lao động già cỗi ở Tây, cần được thay thế. Và những người VN trẻ tuổi chính là nguồn bù vào. Cái này anh Hốc đã nói, tôi chỉ nhắc lại sơ.

Như vậy anh Bín cồng không nhất quán trong tranh luận, câu trước đá câu sau và hoàn toàn cảm tính. Nhăng cuội.

Ngẩu Pín said... (628)

à " chúng tôi" hahaha

Mặc khải hahaha, chúng tôi gồm đông người, mày giúp tao tìm thêm 02 người nữa đồng ý với mày, nếu đủ 03 người thì kẻ hèn này phất áo đi, đéo nói 2 lời haha.

Mặc Khải said... (629)

" Minh bạch rõ ràng hay và vn thì đéo minh bạch lắm, vậy cố đào cái bất minh mà làm ăn, gọi là lách luật, hơn là kêu than về nó. "

Trời ơi, nói năng càn quấy thế này mà không biết xấu hổ sao.

"Lách luật" chính là cái bẫy để đặt mọi doanh nhân / doanh nghiệp vào tư thế những tội phạm tiềm năng. Nghĩa là, để làm ăn tại VN, thì doanh nghiệp nào cũng phải lách luật, và vì thế nhà nước VN có thể úp sọt họ bất cứ lúc nào, với tội danh rất mù mờ là "lợi dụng kẽ hở của luật pháp".

Chính những cái mù mờ đó, nó tạo ra mảnh đất vàng để hợp thức hóa hối lộ, tham nhũng, và những vụ bắt bớ thanh trừng, làm giảm niềm tin của doanh nghiệp, làm giảm niềm tin của nhà đầu tư.

Nên người ta có tiền, người ta không muốn sống trong cảnh đó, thì người ta đi. Nhà nước để mất công dân ra nước ngoài, thì đó là lỗi của nhà nước, anh lại bảo vì họ "bội bạc và đê hèn."

Bótay.com

Ngẩu Pín said... (630)

dcm quán thì vắng như lồn mẹ Suốt, mình vào anh em mở rộng tầm mắt, dcm hở cái là đuổi dcm cứ làm như báu lắm ý.


Unknown said... (631)

Thôi, tôi ko nghĩ batong xua đuổi con Đản Vương phắc búc land ra khỏi quán là ý hay. Quán là nhà, là nơi gột rửa những bửn thỉu ngoài kia. Hay dang tay đón cỏn như Dì đón thằng nghịch tử trở về sau chuỗi ngày tam mao giang hồ làm Đản Vương phắc búc. Hú hú hú hú

Mặc Khải said... (632)

Tôi cố tình viết "chúng tôi" để xem anh bắt bẻ câu chữ như thằng trẻ con tới mức nào, và quả không ngoài dự đoán, những lập luận trên kia của tôi thì anh lờ đi, đến chữ "chúng tôi" thì anh bẻ.

Nếu tự biết dơ, tự biết liêm sỉ, thì anh nên tự cút, mà không cần ai đuổi.

Nhưng nếu anh muốn chơi trò trẻ con, thì tôi chiều anh theo.

Tôi vote 01 phiếu đuổi tay Ngẩu Pín khỏi Quán.

Tôi cần ít nhất 01 phiếu nữa để đủ hai phiếu (hai là số nhiều).

Có ai giúp tôi không? Cám ơn.

Ngẩu Pín said... (633)

mình vừa đọc qua anh em em học giỏi ở lại Úc làm việc, cái đó là ok thôi, công nghệ thông tin anh em làm ở nơi nào phát tài là đc, mình tin anh em sớm về vn làm việc thôi.

còn vẫn ở Úc thì tốt, anh em học giỏi lại trẻ tuổi đéo phải đối tượng mình nói đến.

quý anh K and L dẫn chứng chuẩn mình ban khen. chí ít thì VN cũng ko phải toàn quân mất nết.

Unknown said... (634)

Tôi là tôi ko vote đuổi con Đản Vương ngáo phây. Cứ để cỏn trong đây như 1 ví dụ về sự "tự diễn biến, tự chuyển hoá" hé hé hé. Lêu lêu con đản vương lêu lêu

F1 Condor said... (635)

Nói hông quá và với tất cả sự tôn trọng hehe, sự kém minh bạch và sòng phẳng ngay từ đầu của lãnh chúa Lừa đang biến mọi con dân lẫn dn Lừa thành tội phạm thuế một cách tiềm năng vô thức.

Các giao dịch chuyển tiền bừa bãi hớ hênh sẽ là bằng chứng xác thực để lãnh chúa nã thuế và thộp cổ bóp zái batong bất cứ lúc nào họ muốn

Và có những quy định ác nghiệt hỡi ôi cao xanh (@ Pín) mà nếu hông va vấp sẽ khó mà mường tượng nổi. Chả dụ các gian lận thương mại (trong mua bán, xuất nhập khẩu...) mà trị giá từ 200 trẹo cụ sẽ 'được' chuyển vào khung xử lý hình sự (liu ý là 200 trẹo cụ nhé). Điều nguy hiểm là lãnh chúa có quyền hồi tố các hành vi tương tự trong quá khứ. Điểm nài Mao đã phân tích trước đây.

Và bọn đại bàng lợn lòi các kiểu chúng chuyển dần tài sản sang bương thông qua con cái chúng là một xu thế dễ hiểu và thông cảm hehe.

Lãnh chúa tư duy nhiệm kỳ thì trách gì dn tư duy mần cắn chỉ trong ngắn hạn. Anh Voong có thể mần nhiều thứ thành công nhưng hông thể thành một chaebol kỳ vọng như Hyundai chỉ bởi vì a Voong biết thừa anh í sẽ gặp trouble nếu nhỡ may một ngài đẹp trời nào đấy lãnh chúa bổng trở nên 'khó ở' và vì thế ảnh chỉ dạng con buôn chụp dựt tận dụng cơ hội ngắn hạn để đong xèng thôi, Pín đừng có salong lấy đó làm kim chỉ nam để gồng Mách.

Ngẩu Pín said... (636)

cái mình cần là kiến thức.

mọi thứ xạo lồn ăn thua, mình đéo quan tâm,

con lồn nào trích câu : nhân bất vị kỉ - thiên địa bất dung ??

ý tôi khi nói câu đó là vì mình trước, rồi mới vì CON nhớ chưa vì con, nó không liên quan tới thiên di hay không, và nếu thiên di là tốt, tại sao không đi ???

mình chỉ nói với anh em là : thiên đường không có thực đâu hehe hê


đéo tin mình ?? mời đi mời mời, dắt nhau sang rửa bát thì mới nhận ra thàng Pín này nói dúng vl. Dì ngài sai vãi lồn haha.

đi đi em can đảm bước chân lên hahaha .

K&L Services said... (637)

Tôi cũng nghĩ Trung tướng nên khâu mõm nick Ngẩu Bín vì những thứ anh ta nói ra đều là những lời mạt sát, mang năng lượng độc hại. Những thứ mà hiện nay đang tràn ngập trên facebook. Anh Bín như đứa trẻ trâu, trường làng hổ báo, nhăng cuội không cần thiết. Anh ta thậm chí không biết mình đang nói cái gì.

CBDN - CBDN said... (638)

Tư nhiên nhớ, cô Zì có cồng nào đó, bảo, đại khái: Bín thông minh đĩnh ngộ, hồn nhiên, tâm không hằn học, kể cả có không lấy vợ Tai, kể cả có không đi Tai mà chỉ ở Lừa, thì Bín vẫn số hưởng hơn các con Lừa khác. Còn ai nhớ cồng này không

Chị Bương (The Buong Lady) said... (639)

Đã đọc xong loạt cồng giảng sử của Zì.

Nhưvậy, vụ DaBang này, tuy thua, nhưng xét về quymô và tínhchất, cũng là oaihùng, dựng thành phim OK.

Dân châu Á thích hớimưng lịchsử. Chẳnghạn, bọn Hàn Xẻng, có trận Myeongnyang, nói gằng 12 chiến thuyền của chúng đã đánh thắng 300 (???) chiến thuyền của Nhật.

12 v 300? Chó cũng không hưởi được.

Chị Bương không rành sử Cao Ly, nhưng dù hớimưng hay không, chúng cũng làm thành phim, tuyêntruyền qua bao thếhệ:



Bọn Hàn Xẻng ghét Nhựt còn hơn Giùn ghét Tào, chết cười.

Ngẩu Pín said... (640)

tao nói cho thằng Khải biết, thời tao tung hoành ở cái quán này, mày ở đâu ???

quán này vắng như lồn con suốt, mày ở đâu ???

và khi tao ngoi lên quậy cả ngàn cồng, mày ngoi lên và nói : CHÚNG TÔI đuổi anh hahaha.

tìm thêm 02 thằng nữa nhanh, bố đi cho mày xem haha.

Ngẩu Pín said... (641)

địt cụ rặt 1 lũ xạo lồn mê sảng, lập luận thì ngọng nghịu bày đặt hung dữ hhêhehe.

K&L Services said... (642)

Tôi vote 1 cồng đuổi nick Ngẩu Bín ra khỏi Quán Bựa. Hạng như anh là loại trẻ trâu hung dữ, không có kiến thức, vô học, không biết phải trái đúng sai. Làm người mà ko biết cái gì đúng, cái gì sai thì còn thua cả loài vật.

Chị Bương (The Buong Lady) said... (643)

Ref: CBDN - CBDN (638)

Thayđổi về lượng tạo ra thayđổi về chất, Các Mác ạ. Thahóa baogiờ cũng dễ hơn rũ-bùn. Cóthể nó từng nhưthế, giờ thì not anymore.

anh deo biet said... (645)

Aha. Tôi vào vỗ tay hoan hô Chị Bương, anh Hốc Đít và các anh khác hôm qua đã đạp tan dững luân điệu phản động phản nhân văn phản Bựa của Ngẩu Pín.

Tôi cũng như anh Mặc Khải và rất nhiều batoong tàu ngầm khác(tôi tin thế) cũng rất bất bình vớ dững phát ngôn của Pín.
Đọc cồng các anh làm tôi hoan hỉ rất. Đó hẳn là món quà thú vị cho ngày giáng sinh hehe. Cảm ơn các anh!

K&L Services said... (647)

Ngẩu Pín said... (640)
tao nói cho thằng Khải biết, thời tao tung hoành ở cái quán này, mày ở đâu ???

quán này vắng như lồn con suốt, mày ở đâu ???

và khi tao ngoi lên quậy cả ngàn cồng, mày ngoi lên và nói : CHÚNG TÔI đuổi anh hahaha.

tìm thêm 02 thằng nữa nhanh, bố đi cho mày xem haha. @ Ngẩu Bín.

Tôi 1 vote nữa với anh Mặc Khải là anh nên đi chỗ khác giùm cho. Anh nên có chút tự trọng tối thiểu. Tôi vào Quán Bựa để học những kiến thức, những thứ hay ho để kiếm tiền và làm cho cuộc sống của tôi tốt hơn. Tôi ko cần rác thải từ anh.

anh deo biet said... (648)

Ref: Ngẩu Pín (628)

Tôi cũng giống anh Mặc Khải. Đó là sẽ rất lấy làm hoan hỉ nếu anh có thể vui lòng phất áo ra đi. Cảm ơn anh!

Chị Bương (The Buong Lady) said... (649)

OK, giờ không ai rep bấtcứ cồng đòi "tranhluận" (haha, vãi tranhluận) nhăngcuội nào của con chóhoang nữa, cho đến khi nó tự cút khỏi Quán.

Chơi Quán, có "quyền" và "nghĩavụ". "Quyền" tranhluận, thì nó không còn (lýdo đã nêu). Giờ nó còn "nghĩavụ" là giữ lời do chính nó sủa ra: Cút nếu đủ ítnhất 03 vote (thậtra 02 là đủ rồi, nhưng chiều nó chút.)

Để Chị xem loại chóhoang nhăngcuội vôliêmsỉ có biết giữ lời không.

Tám Cá said... (650)

Ref: Asinerum Project Commander (300)

Thầy đỉnh, rất bương.

Đôn Lò said... (651)

Alo. Nhân tiện vụ Fac Búc ẩu đả nơi đây, Lò hem hỏi gì vụ thiên zi, Lò hỏi có anh chị nào nghe nhời Zì mà đong xèng thành công nơi Fac Búc không, hỡi các anh chị tự nhận là đệ ruột của Zì?

Chị Bương (The Buong Lady) said... (652)

Chị bìnhthường từbi như Phật, baodung như Jesus (Amen!). Nhưng đi với ma phải mặc áo-giấy thoy.

Chị phải tiêuziệt con chóhoang này cho đến khi nó không thể sủa được trong Quán nữa thì thôi.

Đó, cũng là làm từthiện vậy. Từthiện bằng cách quét rác khỏi Quán Bựa.

anh deo biet said... (653)

Ref: Asinerum Project Commander (568)

Zì lại giảng sử hay quá Zì ơi. Mừng Zì trở lại Quán giảng bài.

Đọc sử của Zì mới biết bọn viết sử Giùn trước nay toàn bố láo và hoặc hới mưng cáy dcm.
Tôi tìm thì thấy 1 trên youtube cũng có 1 bọn nói về trận này. Nhưng tất nhiên lại là hới mưng hehe. Tôi xin phép dẫn link các bựa tham khảo.

Tetracyclin said... (654)

Ảo zanh trên Fắc búc đã biến con Bín nghé, một con Bựa gộc hồn nhiên như Lý Quỳ hehe, một trong 10 trưởng lão Quán bựa lừng zanh thời 200x-201x (x<5) trở nên biến thái và thê thảm đến vậy.

Vote thêm 01 phiếu cho con Bín nghé vĩnh viễn cút mẹ khỏi quán Bựa, đặng cỏn gia nhập đoàn chó hoang cõi FB ngoài kia, cho đỡ ngứa pha. Con này thực sự hết thuốc chữa gòi.

Tám Cá said... (655)

Ref: Asinerum Project Commander (303)

A Vòng ở đây khôn, e hơi tò mò, Zì làm rõ là KHÔN NGOAN hay KHÔN ĐÉO NGOAN.

Với cá nhân e,
A Vòng, chả dụ đúng như Zì nói, a Vòng đéo ký tá gì hết, thì có 2 cách nghĩ:
1. là a ấy ĐỦN hết mẹ trách nhiệm, đéo ký tá giấy tờ gì hết, lo cho thân mình bằng cách đẩy mẹ người khác vào giá treo cổ. Có thể sống lâu có thể sống đéo lâu, đéo biết.

2. là a ấy CHUYỂN trách nhiệm cho người ít giá trị hơn anh ấy, để a ấy có cơ hội an toàn hơn, từ đó a ấy có thể làm được nhiều điều hơn cho dân công và khách hàng.

e nghĩ Zì nghĩ cách 1, đúng ko ạ?

Thiên cơ said... (657)

Anh mặc dầu, đéo đồng ý chút nào với cô Pín, nhưng anh vẫn ủng hộ cô Pín cồng tại quán.

Quán bựa chửi nhau, môi trường dynamic thế nài, anh ưng quá.

Unknown said... (659)

Ref: Thiên cơ (657)

Đúng rồi. Để xem sau khi bôn tẩu xưng bá Phắc Búc con Bín thành ra cái giống gì? Cứ để con Le Lói con Hốc đổ cứt vào mồm cỏn cho tỉnh ngộ. Khửa khửa khửa.
Một ví dụ điển hình phắc búc cơ ko thể rõ hơn.

Phong Ky said... (660)

Anh lại thấy cô Pín hãy ở lại, mặc dù cái cách nhìn nhận của cỏn ko sai nhưng hoàn toàn phiến diện kiểu nhìn vào vài hiện tượng cụ tỷ nhưng lại đánh giá tổng thể một vấn đề.

Về vấn đề Thiên Di anh cũng đã bổ sung vài ý, như mở rộng khái niệm mang tính phổ quát, ko bó hẹp như mụ Bôm.

VD: Thiên Di ko nhất thiết là các cô cứ phải ôm phản lao ra biển, mà đơn giản các cô đi đến một vùng đất mới, môi trường mới và cũng có thể cách sống mới, nơi mà các cô muốn quên đi quá khứ của các cô vì nó nhạt nhẽo, nghèo túng, vô vị hay vì muôn vàn lý do phụ thuộc vào chính các cô, vào chính tư duy các cô.

Như vậy người muốn Thiên Di có thể từ quê ta thành thị, từ giùm té sang châu Phi, hay từ Mẽo về giùn, đáo quan trọng, mà quan trọng đó là chính các cô, nơi mà các cô tới các cô tìm được sự bình yên, hạnh phúc hay hy vọng vào tương lai cho chính các cô và tương lại của thế hệ sau, có thể thế hệ sau nó lại đi tiếp khi trưởng thành, thì đó là việc của nó, các cô đã xong nhiệm vụ rồi!

Vậy tóm lại như mụ Bôm lói, thì đi hay ở phụ thuộc từng khao khát của từng cá nhân thôi, khuên thế đáo nầu được vì có trùng quan điểm và mức sống đâu, con Lói nó đi vì tư tưởng, vật chất chỉ là phụ, on Zen đi vì vật chất, nếu ko được như nó mong muốn thì nó lại bật về, chả sao cả! He he.

Còn anh, cả đời ao ước về sau đầu đội nón lá, hai bộ quần áo tay chống gậy tìm ngọn núi cao cao vui thú, thì thiên đi đâu bây giờ, hả các ngài?!? He he!

Chị Bương (The Buong Lady) said... (661)

Ref: Tetracyclin (654)

Thanks cô Tetracyclin.

Vậy chúngta đã có 05 vote (Khải, K&L, anhdeobiet, Tetracyclin, Chị Bương), tức là vượt chỉtiêu đến 02 vote, để tống cút con chóhoang vĩnhviễn khỏi Quán Bựa.

Địtmẹ loại bầnnông vôliêmsỉ trơtráo.

Ngẩu Pín said... (662)

à. vậy là phiếu ở bù cho phiếu đuổi.

tỷ số hiện giờ là nhiu, nếu bên đuổi nhiều hơn 3 là tôi phất áo đi, làm thân hạc nội mây ngàn hỡi ôi.

anh em đếm giúp tôi bọn vô danh ko đc tính, con Lói ko dc tính vì tôi liệt nó vào hàng phế thải rồi haha.

dcm ngán nhất quân phế thải mà tinh vi, địt tổ tông mày.

Chị Bương (The Buong Lady) said... (663)

Ref: Phong Ky (660)

Vấnđề không còn ở nộidung, mà ở tháiđộ chómá và tưcách mấtdạy của nó. Chứ việc ai giữ quanđiểm người nấy là bìnhthường. Nó bảo đủ 03 vote nó cút, thì cứ để yên cho nó giữ lời. Anh Ky vuilòng đọc hết từ hômqua đã.

thuy said... (664)

Con Pín ở lại đi dkm

thuy said... (665)

Quán của Dì, dì muốn đuổi hay không là việc của Dì, chúng mày vóte cái con cặc gì vậy lũ khốn nạn?

K&L Services said... (666)

Tôi nghĩ các anh chị cứ kệ cho nick Ngẩu Pín, anh ta đang tìm cách gây sự chú ý, một hành động rất trẻ con, thì cacc cứ để vậy đi. Cứ lờ anh ta đi thì tự khắc chán rồi bỏ đi thôi. Như trẻ con khóc chúng ta lờ đi là nín vậy. Chó cứ sủa, đoàn người cứ đi thôi. Chúng ta không thể đối thoại và tranh vãi với 1 thằng điêng phỏng ạ? Tôi nghĩ chúng ta nên thảo luận về công nghệ AI/ DS/ML tiếp, hoặc tương lai cho bitcoin và cryptocurrency thì sẽ lợi nhuận hơn.

Unknown said... (667)

anh thêm 1 phiếu đéo welcome con mlt Pín hiện diện nơi đây, hy vọng con Pín mlt có tự trọng mà cút.

Chị Bương (The Buong Lady) said... (668)

Ref: thuy (665)

Vote thì có gì mà "khốnnạn"?

Vote đó, đơngiản thểhiện nguyệnvọng của người vote, chấm hết. Chẳng có gì là khốnnạn hay tửtế.

Cáiđó, gọi là dânchủ, thằng ngu ạ. Nângcao quanđiểm vớvẩn. Cút mẹ chúng mày về FB mà thủzâm với nhau.

thuy said... (669)

Chúng mày bình thường có sinh hoạt quán đéo đâu, bổng dưng ngày đẹp trời vào cứ như thân thiện với quán lắm ấy, lũ chó.
Giờ còn bì đặt tỏ ra cứu vớt chút quyền lực rằng mình có quyền vote hay không vote cho ai được hiện diện hay không hiện diện tại nhà của người khác.
Chúng mày đi tây xong cái khùng hết rồi hả? Toàn lũ bá dơ ăn chưa no lo chưa tới vất vưởng nơi xứ người đói thói mồm mà đòi hít khí trời của tự do, lũ chó đẻ khốn nạn.

Tetracyclin said... (671)

Ref: thuy (665)

NGU, con Bín nó tự bảo 3 con vote là nó đy chứ đéo ai tự zưng vote cái đéo gì. Cỏn có thể gọi lũ đệ tử Fắc Búc hơn vạn con vào đây cứu giá hehe.

Ngẩu Pín said... (672)

loại vô danh aka Unknown ko có tư cách ẳng, địt mẹ mày mất nết.

Unknown said... (673)

Ref: thuy (669)

Con Pín ml tự đề nghị, nên bọn anh vote thôi. Hy vọng con ấy giữ lời

Ngẩu Pín said... (675)

vl chó sủa đoàn người đi haha.

khi mình đến đây, có ai đi đâu hả ?? dcm quán thì ỉu sìu sìu hãm cả lồn.

giờ mà mình phất áo ra đi, là buồn như lồn con mẹ Suốt.


anh em trên nghĩ mình cần danh ở đây haha ?? đúng là quân tiểu nhân.

K&L Services said... (677)

Những tạng người như Ngẩu Pín thường rất dai dẳng, như kiểu vi trùng sốt rét có thể bám trụ rất dai, hoặc như mụt cóc, bám rất dai trên cơ thể người. Các anh chị càng chửi, anh ta càng hăng máu và điên tiết lên, như chó điên cắn càn mọi lúc mọi nơi. Nên môi trường facebook rất hợp cho anh ta, vì ở đó có rất nhiều người rảnh rỗi để mua vui. Cách tốt nhất để cô lập và tiêu diệt hạng người này là lờ, im lặng, ko nói gì nữa.

Unknown said... (679)

Ref: Ngẩu Pín (675)

Cút cmm đi, dai như rẻ rách

thuy said... (682)

Con KHà mày lo mà cày kiếm tiền, ăn học cho đàng hoàng, thời gian rảnh thì chạy bộ tập gym cải thiện sức khỏe và thể hình vốn dĩ chẳng đẹp đẻ của mày. Đó, mới là cuộc sống Bương.
Lũ chó Việt Nam sang tây khoái chộp ảnh, lý do là để có cái mà khoe mình đang ở trời tây chứ chúng nó yêu thương thiên nhiên cây cảnh đéo đâu. Có khi đang ngồi rửa chén buốt dái cũng dành 10 giây chạy ra chụp ngay với cây thông noel hay nhà thờ phát để gọi là có sức sống đêm giáng sinh.
Những người cùng khổ.

Ngẩu Pín said... (684)

vl ảnh haha.
địt mẹ, nói thì nói, mình ghét nhất lũ chó chửi vn xây cái gì to đẹp, nhưng đứng ở nơi đẹp đẹp tây thì chụp ảnh bốt lên khoe, như thể nó thuộc về nơi dó.

mình cũng tranh luận với 1 thàng haha, nó bốt ảnh đứng ở nhà hát opera Syutney (dcm ăn lê đéo biết viết thông cảm ) và chửi anh em xây nhà hát thủ thiêm là tốn hahaha.

ơ kìa, tây xây chứ có phải của chúng mày đéo đâu, lũ chó đẻ annam mõm vẩu lùn tè như chó lợn, chúng mày đứng đó ăn máu lồn hả ?? địt mẹ quân rác rưởi.

anh deo biet said... (685)

Ref: thuy (669)

Vote này là vote theo nguyện vọng của chính Ngẩu Pín. Nếu biết tự trọng thì tự đi thôi chứ không ai có quyền bắt Pín rời quán được, trừ Zì.
Mà tôi rất tin rằng, hehe Zì cũng không muốn Ngầu Pín rời Quán. Từ hôm qua tới giờ cồng quán bỗng tăng đột biến, bằng mấy tuần trước gộp lại. Về điểm này thì tôi buộc phải công chính mà khen Pín, gây ồn ào tốt .

anh deo biet said... (686)

Tôi cũng mong anh Pín đừng vì tự trọng mà rời Quán, dù có đủ số vote cho anh đi. Trước giờ anh có cần tự trọng đéo đâu hehe. Nói thì nói tôi vẫn thích quán đông vui nhộn nhiệp như này rất.

Ottawa said... (687)

Wa vote cho con Pín ở lại cho vui ha ha
Chả liên quan gì đến quan điểm của cỏn cả. Thế mí tài!

Các cô làm điếu có ai có quyền đuổi?
Đuổi thì chỉ có Zì có quyền đuổi. Các cô nếu có thì
1 là, được uỷ quyền của Zì
2 là, được quyền đề nghị.

Mà cuôn Pín cũng lạ nhẻ hehe, tự nhiên địch pẹ trao quyền đuổi mình cho người chả có thẩm quyền quặc gì!?

Chị Bương (The Buong Lady) said... (689)

Chị vote giữ con chóhoang và binhđoàn chóhoang của nó ở lại Quán Bựa.

Để chúng nó tự hiện nguyênhình. Để những cảnhsátviên (police officers) như Chị hay anh Hốc còn có đốitượng đặng tống cứt vầu mõm. Cứ để chúng nó thoảimái trưngbày những vôliêmsỉ và tiểunhân và đầnđộn, cho vui.

Bâygiờ, sau khi tức lòi mắt ra mà đéo biết nói gì, thì chê ảnh (?!?!?!). Toàn lậpluận kiểu suy-bụng-ta-ra-bụng-người.



thuy said... (690)

Mà tao nhớ xưa con Khà một tiếng gọi Pín là bằng hỉu, tiếng thứ 2 gọi Pín là người anh trai thân thương, tiếng thứ 3 còn viết đề cho quyển sách đầu tay của Pín, tiếng thứ tư còn giật tút vì người bạn, người anh em online đúng nghĩa yêu thương.

Giờ nó quay sang mạt sát con Pín không tiếc lời, lôi cả gia đình vào để tăng trọng lượng ngôn ngữ.

Hành vi của nó, từ thân thương sang thù hận, chuyển sang hành động, còn tệ và chó hơn cả bọn đàn bà.

Unknown said... (691)

Vote để rõ quan điểm thôi chứ dkm con Pín ml có biết nhục đéo đâu, 3 phiếu chứ 3000 phiếu con ấy vẫn ợ lại chửi nhau mà, lạ đéo gì quân mất nết hehe.

thuy said... (692)

Tất cả những ngôn ngữ mà con Khà vận dụng để chửi con Pín và lũ chó hoang, đem chườm lên chính người nó, lại chính xác và thỏa đáng 100%, nhất là cái tính ti tiện, chấp nhặt và đỏng đảnh rất đàn bà.

Mặc Khải said... (693)

Tôi thật cũng không còn biết nói gì về độ trơ tráo, trơ trẽn và vô liêm sỉ của anh Ngẩu Pín.

Thật ra, người có tự trọng, thì sẽ tự đi không cần phải đuổi. Tất nhiên chúng tôi không có quyền đuổi anh (mà chỉ có quyền vote). Bản thân anh bảo đủ 03 vote thì anh đi, rồi anh nuốt lời.

Anh nhổ ra rồi liếm vào, tư cách anh không bằng giẻ rách.

Anh nào trên kia lập luận ngây ngô như trẻ con. Có thể, với anh, việc chụp ảnh mang ý nghĩa đớn hèn như vậy, nhưng không có nghĩa anh Bương hay ai khác cũng thế. Và việc anh Bương lên Quán còm chẳng ảnh hưởng hay mâu thuẫn gì tới những sinh hoạt khác của anh ấy trong cuộc sống, như "gym" hay "học hành". Anh ấy vẫn có thể gym hay học hành và vẫn có thể chơi Quán. Hai việc đó không liên quan nhau.

Và anh ấy sinh hoạt thếnào, anh ấy không có nghĩa vụ khai báo với anh hay bất cứ ai. Các anh có nuôi người ta ngày nào đâu?

Các anh tranh luận hở ra là chửi người, lập luận thì lủng củng ngô nghê, tôi không ngạc nhiên vì đó là phong cách chơi FB của các anh. Nhưng đây là Quán Bựa của Zì, các anh đừng nghĩ mình tác oai tác quái được.

Tôi xin phép nhắc lại, vì tôi là người đề xuất vote đuổi anh chí phèo kia khỏi quán. Các anh trơ lì ở lại để trêu tức người khác thì tất nhiên tôi cũng chẳng làm gì được, nhưng từ bây giờ tôi sẽ không chú ý tới comment của các anh.

May còn Quán Bựa của Zì, chứ đúng là giờ mà lên FB thì chỉ có ngộ độc với độ hung hãn, ngu dốt và láo lếu của những lũ như anh chí phèo & đồng bọn.

anh deo biet said... (696)

Ref: Đôn Lò (651)

Đong xèng thành công trên fuk búc thì có vô vàn case. Hiên tại tôi đang dùng fuk búc làm kênh bán hàng chủ yếu cho thị trường Giùn.

Zì chỉ khuyên batoong là hãy sử dụng fuk búc làm công cụ đong xèng thay vì giải trí bầy đàn. Ý anh hỏi " có anh chị nào nghe nhời Zì mà đong xèng thành công nơi Fac Búc không.. " là sao?

Sunset said... (697)

Chụp ảnh thỳ liên coan cặc gì tới đi Tây hay ở xứ Giùn mà con Pín cũng lôi za nói được
Dịtmẹ, chộp ảnh đôi khi chỉ là thú vui giống như bú gụ mà hoy cáy dcm ( ba xu men cay là nói như ông vẹt ). Mà mấy con chã ngọng hóng ngoài nhà con Hốc cõi fb xàm lìn lao vào quán nhẽ dối tung não trạng hay sao mà cồng hùa như zậy?
Đi hay ở lại quán của Dì thì cần cặc các cô theo mà vốt đú
Anh rất phiền lòng, chúc Chị Bương mãi đều kinh

K&L Services said... (698)

Tôi nghĩ việc chụp ảnh lúc đi du lịch là thường mà. Nếu chỗ đó to và đẹp hơn VN thì mình khen hay chê cũng là thường, ko sao cả. Và đi du lịch là quyền của mỗi người. Tôi sang đó vì tôi có tiền và tôi thích chụp ảnh, có sao đâu. Tôi share ảnh lên facebook để bạn bè cùng xem cho biết, hoặc để tôi lưu giữ lại. Tôi ko hiểu vì lý do gì mà anh Ngẩu Pín bảo "đứng đó để ăn máu lồn (cồng 684)"? Hay anh đang ghen tức với những người đang đứng chỗ đó? Tôi thấy anh này càng ngày chửi bới quá vô học như bọn trẻ trâu nghiện hút ở xóm nhà tôi. Mở mồm ra là máu lồn, chó đẻ, địt mẹ địt cha. Thật kinh tởm.

thuy said... (700)

Thôi con trên kia cút mẹ mày cái chữ "vote" "vote" đi, vote cái con cặc này. Chơi mạng mà còn đòi hỏi chút quyền lợi và quyền lực.

Còn con Khà anh lạ gì nó cái tình đàn bà, tự nhổ ra tự nuốt vào. Phà ơi, mày đàn bà ti tiện y như bọn tung clip sex người tình lên mạng khi không còn mặn nồng, yêu đương heehe.

Unknown said... (701)

COn Pín mlt vào chửi tiếp đi dkm, đéo ai nói vote xong đéo vào kiểm phiếu lại đi luôn hehe

Chị Bương (The Buong Lady) said... (702)

Côngnhận, câu đi với bụt mặc cà-sa, cặp với ma khoác áo-giấy khôngbaogiờ sai.

Tạisao cùng chơi quán, mà có người được Chị Bương đốiđãi rất tửtế bằng tháiđộ ônhòa dịudàng. Ngượclại, lại có con chóhoang bị Chị ném cho những lờilẽ bẩnthỉu và sátthương nhất?

Trảlời: Đi với bụt mặc cà-sa, cặp với ma khoác áo-giấy.

Chúng cô không thể tiếng Ý Đại Lợi để giaotiếp với chó, mà chúng cô hoặc phải sủa hoặc phải dùng roi.

Cái đấy gọi là, dĩ-độc-trị-độc.

Ngàyxưa, ở Liban mùa 1979, bốn em ngoạigiaoviên Liên Xô bị các anh dukích Hồi Mọi bắt làm contin.

Đặcnhiệm Nga Alpha bèn... bắtcóc ngườinhà của các anh dukích, chặt vào bộphận cơthể, rồi gửi các miếng thịt đó đến các anh. Kếtquả: Bốn em ngoạigiaoviên Liên Xô được thả ASAP, và suốt 20 mùa sau đó, không còn một người Liên Xô nào bị bắtcóc ở Trung Đông.

Bàihọc rút ra: Với một số thànhphần, chúng cô khôngthể cứngnhắc ápdụng cùng một biệnpháp chuẩn (standard) được, mà phải chơi theo kiểu của chúng nó.

Chẳnghạn, như con chóhoang, một con mà theo Chị Bương đánhgiá là tiểunhân và đêtiện, thì Chị Bương sẽ đêtiện và tiểunhân với RIÊNG nó gấp 100 lần.

Thế thôi. Cồng này coi như chốt sổ vụ chóhoang cho nó, lẫn đồngbọn của nó.

anh deo biet said... (703)

Ref: Sunset (697)

Đã bảo vote đó là theo nguyện vong của con Pín, đi hay không là do tự trọng của cỏn mà. Cáy dcm đéo đọc hết cồng mà đã phán à con này?

K&L Services said... (704)

Làm thế nào để con chữ được to ra hả các anh chị?

thuy said... (706)

Đúng rồi, mày nói thế thôi chứ tao tóm gọn lại là hành vi của mày nó đàn bà thế thôi, mày ngẫm lại xem có đúng không?

Còn bì đặt mang bụt với áo cà sa ra để giải thích, lêu lêu cái thằng sang bương mà còn đàn bà

Sunset said... (708)

Trả lời anhdeobiet: thế cứ có nguyện vọng thỳ chúng cô lao vào cho nó thành hiện thực hay sao?
Mấy triệu anh Giùn trong cơ say vẫn đang có nguyện vọng chịch xoạc Ngọc chinh kia kìa

Unknown said... (709)

Ref: thuy (706)

Con Thuy là con ml nào mà tự dưng chửi Kha bạn tao như rẻ rách nhỉ hehe? Hay Kha bạn mình đụng đến Ông nội Pín ml của nó??

thuy said... (710)

Thôi mày nói vậy tao ngại, tao đéo dám đội Pín lên đầu như con Khà từng đội, để rồi một mai không xa tao lại lôi gia phả con Pín ra chửi như con Khà đàn bà đang làm, làm thế hóa ra tao khác đéo gì con Khà đàn bà giẻ rách ti tiện hehe?

Unknown said... (711)

Ref: thuy (710)

Thôi chúng mày chửi nhau đi, cho nó hưng phấn dkm tao ủng hộ hehe

Mặc Khải said... (712)

Anh gì trên kia có vẻ hằn học với anh Bương nhỉ.

Nói chung, tôi nghĩ chuyện hôm nay chơi với nhau, mai chửi nhau là bình thường.

Khi bị người khác chửi, thì việc đầu tiên phải làm là xem lại mình đã. Nếu thật sự anh Bương từng từng thân thiết đến thế với anh kia, mà giờ lại như thế, thì vấn đề đó thứ nhất anh kia (ngẩu pín) phải tự vấn lại mình, thứ hai tự họ biết rõ với nhau.

Người ngoài cuộc như anh Thuy, không biết gì, chỉ vì bênh một bên mà chửi rủa bên còn lại, thì cũng là loại tiểu nhân bất đắc chí chứ hơn gì.

Chúng ta chấm dứt chửi rủa nhau được chưa? Tôi đọc cồng của các anh thôi mà cũng mệt, quá toxic, độc hại.

anh deo biet said... (713)

Ref: Sunset (708)

Có gì mâu thuẫn? Tôi có nguyện vọng chịch xoạc Ngọc Chinh, nhưng có cho chịch hay không là quyền của ẻm chứ. Cũng như trường hợp của Pín thôi. Cỏn bảo đủ vote sẽ tự đi (cồng 628). Nếu đủ vote mà cỏn cứ không đi thì cũng chẳng ai làm gì được. Bọn anh chỉ chưởi cỏn là đéo có tự trọng, vô liêm sỉ thoy chứ có đéo gì đâu .

thuy said... (714)

tao tiểu nhân từ lâu rồi, lạ đéo gì, và sợ chó gì không nhận.

Nhưng tao biết cách cư xử sao cho ra đàn ông, với người mình từng xem là nồng cốt cách mạng,là đồng chí vẻ vang, tao lơ mẹ nó đi, giữ khoảng cách thật xa gọi là chút tôn trọng và nam tính còn sót lại.

Còn con Khà, nó đã từng, có là bà con cô bác cậu mợ bạn bè chó gì với tao đâu mà tao lại không dành cho nó sự tiểu nhân đê tiện gấp ngàn lân? Chửi chết con đĩ mẹ nó luôn í chứ, ngại gì. Tao cũng như lũ người Việt chó đẻ sang tây, không có gì giàu có và thịnh vượng bằng thời gian và sự hằn học.

Unknown said... (715)

Thôi không chửi nhau nữa, con pín ml nó giữ lời nó quit rồi. Anh em còn lại tư do sinh hoạt vui vẻ, hạnh phúc, đéo được chửi nhau buồn bỏ mẹ hehe

Mặc Khải said... (716)

Tôi nghĩ, chúng ta có thể chốt lại chủ đề thiên zi này (để Zì còn biên bài mới) như sau:

Nếu anh Ngẩu Pín đơn giản là tin vào quan điểm của anh ấy, và tôn trọng niềm tin của người khác (thay vì cố chứng minh họ sai, còn anh ta đúng), thì đã không có chuyện gì xảy ra.

Vấn đề ở đây, đúng như anh Hốc và anh Bương, là thái độ. Tôi nghĩ người ta chết cũng vì thái độ, chứ không phải nội dung.

Trong Quán Bựa cũng có người thiên zi, cả sung sướng lẫn vất vả, vì nhiều mục đích khác nhau, nhưng chủ yếu cũng là mưu cầu hạnh phúc, cho mình và con cái. Hoặc chỉ cho con cái (hy sinh đời bố, củng cố đời con). Bây giờ tự nhiên có thằng ất ơ cứ lải nhải rằng họ "xạo lồn" với cả "đê tiện, mạt hạng, ăn bám, ăn ké" thì có chấp nhận được không?

Thái độ vô học, bẩn thỉu. Lập luận thì ngô nghê, nói đến đâu bị bẻ đến đấy. Nói năng thì quàng xiên, bậy bạ. Một con người như vậy, tôi cho là loại vứt đi.

Vậy nhé. Tôi đã trình bày xong. Hôm nay tôi bức xúc nên còm nhiều quá. Mong Zì Ngài sớm biên bài mới.

Ngẩu Pín said... (717)

chửi tốt thôi, phiền đéo gì đâu.

mình vừa tạm nghỉ làm 2 li vang, ăn cái lườn gà tây ( như lồn ) và lại vào đây tiếp tục nhỉ hehe ??

loại bằng hữu như con Lói là 1 dạng nguy hiểm, nó ẩn chứa 1 não trạng ko bình thường, nó hoàn toàn có thể hóa điên cắn lại bằng hữu trong 1 phút.

cái này, mình kể chuyện thôi ko có gì đâu hehe, địt mẹ người mình nói đến đéo phải con lói đâu nha, tân chỉ là minh họa thôi.

1 chị người haiphong thần thánh, khá xinh đẹp, inbox xin mình xóa 03 bài ở trại SUV, bài đó của 1 con có nick là duongthuy và chửi sự tráo trở của người Bắc Kì.



Mình đọc thì đéo thấy gì lắm, con thuy này là loại mồm chó vó ngựa, chửi là thường.

cơ mà, chị ta nói nó cạch khóe chị ta.....

nghỉ vang đã haha ...




Ngẩu Pín said... (718)

mình với bản lĩnh của 1 thủ lĩnh, có nghe qua sự tình, hỡi ôi ....


khi đã yêu.. thì mơ mộng nhiều .....

hóa ra con chó đẻ kia bị thất tình, khi thất tình, nó trở mặt của 1 con chó đẻ chứ đéo phải giống người, tận dụng mọi cơ hội để xỉ vả người nó đã từng mê mệt...

hỡi ôi tành yêu haha.

Ngẩu Pín said... (719)

mình đéo thích gõ thêm nữa, bản lĩnh tráo trở và chó đẻ, hóa ra nằm trong những cái miệng luôn nói những điều to tát nhân văn haha.

khạc, toẹt, súc sinh.

con chó đẻ đẻ lói chuột, hiểu tao nói ko con cẩu mạt hạng.

Ngẩu Pín said... (720)

FB dĩ nhiên là nơi khó chơi, khi mọi thông tin rò rỷ rất nhanh vì tương tác quá nhanh và quân chó chết mạt hạng xạo lồn đéo khi nào còn đất sống.

giờ mình lại rót chút vang, mình tình lắng, đéo thích đa sự, vậy đừng cà mình là hơn.

con chó đẻ Lói chuột, quỳ con mẹ mày xuống.

thuy said... (721)

Chúng mày muốn thiên di thì kệ mẹ chúng mày, đừng vẻ nên đó là một lý tưởng cao đẹp để đổi đời và thỉnh thoảng lại bơm đểu vài câu như, nếu không có quyết định thiên di thì giờ đây tôi đâu được hít khí trời tự do mà phải sống trong xã hội ngột ngạt của cộng quân. Địt mẹ, cái lói nói này là xạo lồn.
Nếu nói về tự do thì bọn cộng quân ngày nay là một bầu trời tự do và khoái lạc. Nếu không tự do, thì có chó nó cho chúng mày quyền được lên mạng để lải nhải và than thở mãi về cuộc sống và mọi thứ mà chính chúng mày cho là rác rưởi.
Bọn thiên di ngày nay, toàn bọn bất đắc chí, ẩn ức về cuộc sống quê nhà vốn dĩ luôn tươi đẹp, và ảo ảnh về một xã hội sống bằng khí trời tự do mà không biết rằng chúng mày đang tiếp cận địa ngục - nơi không bao giờ thuộc về lũ chó chúng mày vẫn dùng tiếng Việt rất sỏi và nơi tha phương không nguôi nhớ về cố hương.
Cả việc chúng mày nôn nóng, bồn chồn, bức xúc vào đây để bảo vệ quan điểm một cách không cần thiết vì đéo có hiệu ứng lan tỏa cộng đồng, mà chỉ để khát khao chấp nhặt ti tiện và thỏa mãn sự cạnh khóe cá nhân là đủ thấy đến đời con cháu chúng mày cũng đéo thoát tư duy và dòng máu lừa.

Ngẩu Pín said... (722)

con mặc khải nghĩ ai bẻ đc tao ở đây ??? trình mấy con cẩu kia có lí luận gì hehe ???

bẻ đc tao, khó hơn tìm đường lên trời nhé, vì tao là chân lí.

thuy said... (723)

Còn con Pín, mày đóng trại đi. Cái trại toàn quân mạt hạng, như con cặc để làm gì.

Ngẩu Pín said... (724)

bố đóng hay ko, đéo đến loại mày bình luận, địt con mày con chó thùy

thuy said... (725)

Này mày đéo được đụng tới con tao nghe chưa, bố mồ tổ nhà mày, lại lôi con cái ra địt, đồ tiểu nhân chó đẻ y như con Lói

Chị Bương (The Buong Lady) said... (726)

Chị Bương không đôico với con chóhoang nữa, ba cồng vừa rồi của nó, là đủ cho thấy bảnchất liumanh của nó.

Trại SUV là gì? Câuchuyện mày kể là gì? Chị không biết. Chị không liênquan. Và nếu aiđó inbox mày, sao mày lại public? Tấtcả điều mày kể, liênquan gì Quán Bựa và việc mày né tránh tranhluận với Chị và anh Hốc? Và mày còn nợ tấtcả người đã và đang thiênzi một lời xinlỗi, Chị nhắc khẽ thôi.

Chị đi chơi. Con chóhoang hãy cứ hoanhỉ với niềmvui tộinghiệp của mày. Chị thậtsự thương mày. Và nhớ, là từ giờ cạch mặt Chị ra, đừng giở trò đêtiện với Chị, vì Chị luôn đáptrả mày x1000 lần.

thuy said... (728)

Đi rửa chén nói mọe đi rửa chén cái đồ mạt hạng, địt mẹ, còn bảo "chị đi chơi" cứ như là sang bương sướng lắm ấy, quân chó đẻ đàn bà nói dối như cuội.

Chị Bương (The Buong Lady) said... (729)

Chị chụp mànhình ba cồng vừa rồi của con chóhoang không nó xóa mất. Chị không biết nó nhầm Chị với ai, hay có zãtâm gì, nhưng hànhvi đem những trò inbox vào để hạnhục người khác, là hànhvi của quân vôlại. Chị đã save lại, để saunày cần sẽ dùng. Maybe.

Thoy Chị đi chơi, cắn xúcxích bú bia Đức.

Unknown said... (730)

Thế đéo nào, bọn CS thần kinh lại tràn ngập khắp nơi với những luận điểm kinh chết mẹ, nhở?

Ngẩu Pín said... (731)

mình có ảnh con duongthuy nữa cơ haha, địt mẹ quân mạt hạng, rất may, tao là quân tử thành ra tao xóa luôn, tao đéo nghĩ sẽ bốt lên để làm nhục mày haha địt mẹ nhưng tao nhận ra mặt mày, con lói chuột haha.

may là bố xóa rồi đó. vậy đừng chọc tao, haha.

Ngẩu Pín said... (732)

súc sinh, mạt hạng hạ đẳng, tao đã định tử tế với mày, nhưng mày đã tự đưa chân vào tuyệt lộ hehe.

tao thì thương cho con nào yêu mày, ngoài cái mõm chó sủa những ân tình cao thượng, não trạng mày chỉ chứa sự đê tiện bẩn thỉu và hận thù.

mày hiểu tao nói gì đúng ko con chó đẻ ??

Ngẩu Pín said... (733)

tao đéo chửi mày thêm nữa, hãy ngậm mõm chó lại mà sống cho lương thiện, địt mẹ quân mạt hạng.

sang tây thì cố mà hít khí tây, hít nhẹ thôi viem phổi chết cụ mày.

mình dừng ở đây con chó sợ thế là đủ rồi, nó vỡ tim thì ko hay lăm.

mạt hạng hehe.

Ngẩu Pín said... (734)

ùm đúng, đi rửa chén thì nói mẹ là rửa chén, chơi chơi cái máu lồn hehe.

dcm con tiểu cẩu, mồm lồn nói thì hay lắm ý, tổ sư toàn xạo quân mạt hạng cặn bã

địt mẹ mày bố cấm mày chụp ảnh mọi thứ ở tây bương, nơi quân cặn bã đéo thuộc về

Chị Bương (The Buong Lady) said... (735)

Duong Thuy là cái đéo gì hả chóhoang? Bố mày hả? Hay mẹ mày? Hay con mày? Sao mày cứ lảinhải về một thứ rất vônghĩa và không liênquan tới Chị?

Mày cứ việc up ảnh hay làm bấtcứ trò titiện nào mày muốn.

Bố sợ mài quá cơ hahaha tiênsưbố thằng thấtnghiệp loser, tao thương hai đứa con xinh như thiênthần của mày, thậtlòng. Cầu Chúa cho chúng khôngbaogiờ biết đọc chữ Giùn, để không phải chịucảnh chết nhục vì thằng bố ngudốt, sânsi, thiếuthắng và vụngdại.

Tao thương mày, chóhoang!

Chị Bương (The Buong Lady) said... (737)

Con chóhoang up đi, up ảnh con mày lên tao xem.

Chị lại sợ cả lò nhà mày quá cơ, địtmẹ quân vôlại thấthọc trên mạng thì làmbộ hungzữ như hùm-beo, vợ nó hét phát thì té mẹ vào gầm giường.

Chết con mẹ nó cười. Khặc khặc.



Tao rửa một núi bát từ đêm qua rồi cáy đcm rửa bát có gì xấu mà nó cứ lảinhải, vậy ta?

Unknown said... (738)

Đếu liên quan, nhưng hiện viêu tăng vọt lên 39 đứa đang hóng, he he!

thuy said... (739)

Chỉ có quân mạt hạng mới đi sang bương rửa bát, khuân vác, dọn vệ sinh và hốt cứt.
Nó không đẹp thôi chứ đéo xấu xa.

Gia Ngua said... (740)

Cáy dcm nay lướt quán mà tưởng Phất búc. Tôi nghĩ Vấn dề tranh biện là Nên Thiên Zi hay không thì đéo phải do người khác nói là được. Chỉ có thể đưa ra luận điểm về lợi và hại của việc đi và ko đi. Việc quyết định tùy hoàn cảnh mỗi cá nhân. Các cô lại tranh luận ở góc độ từng cá nhân thì cãi thế đéo nào cho xong.

Gia Ngua said... (741)

Mà dạo này cô Pín luận điệu như lồn ấy. Đéo gì mà bần nông sang móc cống mần nail làm bẩn trời Tây hehe, cáy dcm Tinh hoa ở dâu mà ko cần bần nông phục dịch, toàn tinh bông thì sống thế chó nào dược. Sang bương phục dịch tinh hoa có déo gì mà xấu hổ.

Ngẩu Pín said... (742)

nói ra ngại quá đi, mình sang bương đi bốc vác 03 năm hehe, hãi vl.

đó là time mình thích dì, vì mình cảm thấy mình hơn hẳn lũ chó đói annam nội địa.

hỡi ôi thời gian ...

Chị Bương (The Buong Lady) said... (743)

Chị vữn đang chờ con chóhoang up ảnh or làm bấtcứ thứ gì mà nó nghĩ là "làm nhục" được Chị chết cười.

Một thằng U50 chóchết ngập trong diệu, mà lại đi khinhthị nghề rửa-bát? Chết cười.

Ngẩu Pín said... (744)

con chó đẻ lói chuột cút con mẹ mày đi, mạt hạng tự mày biết, tao là người đứng đắn, ko thích đa sự thế thôi.

hãy sống cho tử tế, nhưng giờ tao thấy vọng vì mày, ngoài xạo lồn, mày hoàn toàn mạt hạng.

lêu lêu quân chó đẻ to mồm haha.

Chị Bương (The Buong Lady) said... (745)

Ref: Gia Ngua (740)

Cô Khải nói gòy đó. Vấnđề của một số thằng ngu háozanh và háothắng, là chúng khôngthể chấpnhận quanđiểm RIÊNG của người khác, mà cứ cố bắt ngườita phải thừanhận họ ĐÃ SAI. Mà dạy mãi chúng nó đéo chừa. Ếch chết tại miệng.

thuy said... (746)

Ù ôi, xem đôi bạn thân khắn khít một thời chửi nhau, mạt sát nhau kìa.
Chúng mày, làm gì cho nó ra chất đàn ông tí, địt con mẹ lũ đàn bà mạt hạng, những lời có cánh chúng mày dành cho nhau thời xa xưa gợi nhớ đâu hết rồi?

Gia Ngua said... (747)

Cáy dcm nói ra ngại quá chứ tôi ở Zùn cũng có dầy dủ, mà vẫn dang mần hù sơ di culi Mẽo hehe. Di thì cứ tay không mà di chứ cần gì mà bán nhà bán cửa. Qua sống ổn thì bán bớt BDS Zùn mà mua Mẽo, còn déo ổn thì quay về cáy dcm tốn 50k cho 1 trải nghiệm chứ có đéo gì.

thuy said... (749)

Qua bên đó ăn cứt hay sao mà làm hồ sơ.
Chúng mày, hãy tận hưởng cuộc sống khoái lạc với đầy đủ niềm vui bất tận ở Giùn, kẹt xe thì đâu cũng có, bên ngoài ô nhiễm thì ta ngồi xe hơi, máy lạnh, skylounge, buồn thì ta đi tắm biển, thèm mùi tự do thì một năm vài lần du lịch trời tây.
Đang yên đang lành, qua tây phá hoại dân tộc người ta hay sao lũ chó đẻ?
Lũ người Việt chúng mày, sang tây, bị bọn nó khinh như chó mà như béo lắm.

Ngẩu Pín said... (750)

ờ lại rót choác vang vậyhehehe, địt mẹ bọn vốt phiếu thế nào rồi ?? có gì mới ko??

con chó đẻ lói chuột tao nhắc lần cuối xa tao ra nghe chưa, loại rẻ rách, địt tổ tông mày.

nhỏ nhen ti tiện, trả thù kiểu chó đẻ tiểu nhân, động tý là gọi mẹ haha.

quân cẩu trệ, bố đấm bỏ mẹ mày bây giờ chứ lị.

K&L Services said... (751)

Hóa ra Ngẩu Pín bị nghiện rượu, thảo nào anh ta phát ngôn không được bình thường. Tôi có bạn là chuyên gia tâm lý nên tôi rất hiểu loại người này. Đa phần những người nghiện rượu thường có sự bế tắc trong cuộc sống, nghiện rượu giúp họ bình tĩnh phút chốc nhưng sẽ khiến họ rơi vào vòng xoáy của sự bào mòn về thần kinh, khiến họ có thể bị điên mà họ ko hay biết. Sự buồn bã, bực dọc bế tắc, và trầm cảm vì thay đổi môi trường sống quá mức khiến ông người mất hết sự nhận thức, dẫn đến mất khả năng tư duy đúng sai.

Chị Bương (The Buong Lady) said... (753)

Chị vẫn muốn con chóhoang xinlỗi những người thiênzi với mụcđích nângcấp chấtlượng sống cho concái, khi nó quykết họ là "XẠO LỒN."

Cáigì cóthể bỏqua được, nhưng hànhvi đó, Chị nghĩ là không. Quá mấtzạy. Quá hènmọn.

Con chóhoang, Chị biết mày vẫn rình từng cồng của Chị, mày nên xinlỗi ngườita một tiếng, và Chị hứa sẽ đéo baogiờ nhắc tên mày nữa. Chơi không? Mày nợ ngườita một lời xinlỗi đó.

Phong Ky said... (754)

Anh thấy cạnh khoé có sao đáo đâu nhỉ mà con Pin cứ sồn sồn, anh Trump vua Mẽo cạnh khoé trên fb bọn đối lập suốt, anh Tư Sang cựu vua giùn cũng cạnh khoé anh Ba X hồi xưa đó thôi, he he!

Quan trọng là chị kia đã bị mất cái zì chưa? Vd bị mất rồi lại bị hắt hủi thì mới đáng bàn, he he!

Chị Bương (The Buong Lady) said... (755)

Ngay trong Quán Bựa, Chị biết ítnhất có ba người, đều là liềnbà (những đốitượng Chị luôn dành sự tửtế và iuđãi), hai trong số họ có hàinhi trướckhi thiênzi, và chắcchắn 100% cả ba người họ không "xạolồn" (chữ của con chóhoang) khi họ vỗngực nóirằng họ thiênzi là VÌ CON.

Bâygiờ, Chị nghĩ con chóhoang nợ họ một lời xinlỗi. Nó nãygiờ tựnhận là "quântử", không biết có phải chỉ nói suông?

Ngẩu Pín said... (756)

dcm con thuy kia, tao đã lắng rồi hehe, cơ mà nó cà tao dữ quá, chứ tao là quân tử mà.

tuy nhiên con chó lói yên tâm đc, tao dừng ở đây, đơn giản là loại rẻ rách như mày ko xứng đáng đc tao thêm cồng nữa .

mày còn ít tuổi, mới 33, làm lại cuộc đời vẫn đc, hãy sống cho đứng đắn, đừng chó đểu là mày sẽ có ý trung nhân haha.

dcm cơ mà mình nghi lắm, quân mạt hạng từ xương tủy đéo có độ khả tín lồn gì hehe.

con chó lói, tránh xa tao ra nghe chưa.

rác rưởi.

Chị Bương (The Buong Lady) said... (758)

Tómlại, nó không xinlỗi, không chịu tráchnhiệm cho lờinói của nó.

Thôi cũng đành, với loại nhổ ra liếm đấy, thì lờinói của nó mặcđịnh vôgiátrị.

Chị cà nó cho vui, cho thỏa tí hehe thútính, cho nó lộ nguyênhình, chứ chị trôngmong gì đâu hỡiôi.

Hốc Đýt MLT said... (759)

anh Hốc đạibàng lừng danh đã về đây.

Con chóhoang Bín đã đọc cồng 371 đến 379, 380, 389, 400 của anh chưa? Đã bật vào chưa hay vẫn lảm nhảm như con điêng?

Trình xoàng tôm tép cống rãnh mà to mồm đòi ngồi chung mâm mý anh à? Chúng cô xê ra anh đập con này cho loe mõm chó nào.

Tổ sư quân cặn bã, dai như dẻ rách.

Chị Bương (The Buong Lady) said... (760)

Ref: Hốc Đýt MLT (759)

Đéo ănthua đâu. Lờ nó đi thì hơn. Nó cốtình không tranhluận tửtế thì cô ăn cặc nó trừ à? Đến Chị Bương còn phải đầuhàng trước sự vôliêmsỉ tộtđộ của nó, cô tuổi gì hehe?

Ngẩu Pín said... (761)

thực ra cái ảnh, thì hoàn toàn là 1 sự tình cờ haha.

cô gái yêu con chó đẻ lói chuột lưu ảnh cổ và con chó vào 1 an bum haha chỉ only me, tức chỉ cô ta và con chó đẻ lói chuột haha.

thế đéo nào, cổ lưu cả ảnh mình đac chụp cũng con chó lói haha ở saigon, hệ thông FB quả nhiên thông minh, nó tag tự động haha. đó là lí do mình xem đc am bum sấm sét haha.

dc m nhòm con chó đẻ đéo nhịn đc cười, mình liu mẹ vài ảnh vào cho vui hahau hâhaha.


mình cũng nhắn cổ em đang tagg anh vào 1 lô ảnh mà em đang giấu đó haha.

rồi mình là người công chính, mình xóa mẹ nó đi, đúng thời điểm con chó kia bốt 1 lô stt chửi bọn chó đẻ bắc kì, mà thực ra là chửi chị ta hehe.

dcm may bố xóa rồi nhé con chó chết.

cổ cuống mẹ lên, mình bảo ko có gì anh ko thấy gì đâ


Ngẩu Pín said... (763)

cái này nhắc anh em FB khi lưu ảnh thôi, fb nó tag tự động đó, nếu cứ liu, người đc tag sẽ xem đc.

tức hễ có mặt anh là fb tự tag, nếu anh liu ảnh mà ko để ý, thì lộ mẹ hết đó haha.

nhắc tý thôi.

Ngẩu Pín said... (764)

con Hốc tao chịu thua mày rồi cơ mà, mày về nhất đi haha.

hãy ăn mừng đi haha.

Hốc Đýt MLT said... (765)

Con Bín chóhoang, mày đã đọc cồng và bật vào bài chưa? Anh cho mày thời gian từ hôm qua đến nay để bú diệu đấy à? Ơ địt mẹ con chó đẻ này.

Hạng cóc nhái tôm tép, được anh lưu tình dạy dỗ, là một đặc ân lớn lao trong đời mày. Hãy nhớ lấy, quân vô học.

Con chóhoang trả lời xem mấy năm theo anh Zì đã học cái máu lồn gì? Kinh tế, Chính Trị, Công Nghệ, Tông Giáo, Văn Hóa, Nghệ Thuật? Công chính? Ngoại ngữ? Zững thứ nâng bong giá trị con người, giúp kiếm tiền công chính? Mày đã học được thứ gì chưa? Hay vẫn là số 0 tròn trĩnh?

Câu trả lời là đéo biết con cặc gì cả. Những thứ mày chém 3 lăng nhăng đéo, đâm xe cán chó, thỳ con chè bồm nào chả biết?

Đéo đâu lại có loại giòi bọ súc sinh lại hoang tưởng vĩ cuồng. Bọn nào fan con này, nhẽ cũng phải đần độn nhứt nhì thiên hạ.

Asinerum Project Commander said... (766)

Con Dánh, làm zoanhnghiệp tạng déo gì, mà nhảmnhí vãi cả be Lồn ra.

Giùn thuế thấp? Chúng cô có diên không?

Nếu chỉ dơnthuần nhìn vào các mức-thuế {tax-rates}, thì chúng cô cothe giậtmình vì thuếsuất (cả trựcthu và giánthu) của Giùn thấp hơn hầuhết các quốcgia tâybương và cả bọn loanhquanh khuvực. Cái này có sốmá rõràng, gúc phát là tỏ.

Nhưng cáy dcm, chúng cô có baogiờ tự hỏi, vì sao cáy déo gì bán tại Giùn cũng dắt hơn tại dasố các nước khác?

Xebương hay xekêu, hay nhàcửa, dấtdai, thì hoy déo cần giảng nữa nha. Riêng nhà-dất, thì Giùn hầunhư déo có thuế (chínhxác là, thuế không dáng), nhưng giá cao hơn cả EU.

Cũng không sodo mý Khựa nhé, vì hàng bán bên Khựa mà dắt hơn bán tại Giùn, thì chúng cô cắn buồi sống qua ngày suốt mấy chục mùa qua.

Một ông tivi 55' Sony tại Siam, có giá bán tươngdương 11 chai ôngcụ. Dcm tại Sing (một xứ giàu hơn cả Bương), còn rẻ hơn, nhõn 10 chai. Nhưng tại Giùn, ông ý treo giá 17 chai. Diều tươngtự xảy ra mý any hànghóa home appliance khác, như phôn-khôn, tủ-lạnh, máy-giặt, máy-chọt, máy-cạo-zia, máy-sấy-be-Lồn, etc.

Một ông quần jeans Levis 501 "made-in-china", giá bán tại Siam 1 chai, tại Giùn 1.9 chai, gần gấp hai. Diều tươngtự xảy ra mý any hàng fashion/fabric khác. Không thế thì, quần-áo Siam sao bán ngập chợ Giùn dược.

Và dồ nhựa, dồ cây, dồ za, hay dồ sứ, tươngquan Siam-Giùn cũng chả khác déo gì.

Giá một bữa cắn búpphê hạng-trung tại Siam có giá quãng 250 ngàn ôngcụ. Giùn dắt hơn chút, nhưng cothe nói là ngangphân.

Giá xăng/zầu Siam, thì ngangphân Giùn.

Dó toàn là hàng giazụng nhé, chả có déo gì dặcchủng.

Vì sao conbuôn Giùn bán dắt? Vì thuế chứ vì déo gì. Giáthành tươngdương, hàng dắt hơn không zo thuế thì zo cái be Lồn mẹ chúng cô, à?

Dcm thuếsuất Giùn cothe thấp. Nhưng các chiphí tươngdương thuế thì kinhhoàng. Dó cothe là xèng lobby, bơitrơn, hay các loại phí lủngcủng khác chúng cô phải nạp cho lãnhchúa hoặc các thếlực nổi và ngầm, có tên và không tên, hợppháp và phipháp.

Giá cao dó cũng cothe zo giá thuê nhà/xưởng cực cao. Hoặc zo khấuhao cực nặng.

Dcm tấtcả các thứ này, chỉ cothe quy zìa một mối: các chínhsách tàichính của lãnhchúa, nói toẹt ra, là, thuế, chứ còn déo gì.

Vậy Giùn có gì rẻ? Cũng có chứ. Chảzụ some mặt hàng nôngsản, như rau-má, zưa-hấu, hạt-diều, bòng 5-zoi, etc. Nhưng bù cho mức giá rẻ ý, thì chấtlượng lại rẻrúng tươngdồng. Không thế thì, sầuriêng mý xoài mý gạo Siam bán ở Giùn cách déo nào dược.

Ngoài ra, chiphí họchành và chữabệnh ở Giùn cũng rẻ. Và cũng như nôngsản above, chấtlượng của giáozục và ykhoa Giùn phải rẻrúng tươngdồng. RIP.

Ngẩu Pín said... (767)

quý anh commando là ai có thể biên chữ thường cho tôi thẩm đc chăng ??

wet blanket said... (768)

Ref: Thiên cơ (657)

Đúng gòi, ai lại đi vùi dập tiếng nói trái chiều
Mà anh đéo ngờ quán ẩn đâu ra lắm bọn chó hoang ko danh ko tem ko ân oán ko đóng góp hay any tham luận

Mà lại ngoi lên chưởi hùa, gòi xưng chúng tôi, gòi đòi đuổi someone. Bọn này có tự trọng ko ta , hay chả có nhẽ hận thù gì với ngẩu pín lâu nay sẵn có dịp thì bung hehe

Anh chả support cặc gì con ngẩu bín, con đó anh đéo ưa, đợt bên fb, cỏn rủa anh câu gòi hehe block immediately. Nhưng giờ lại thấy lắm bọn cặn bã vô danh hèn hạ chưởi hùa cỏn, anh lại hehe có cảm tình

Ngẩu Pín said... (769)

ôi trời là Dì ngài hả, kẻ hèn có mắt ko thấy thái sơn rồi.

Hốc Đýt MLT said... (770)

Thôi anh tạm dừng đi cắn chơi đã. Đéo dây mý con chó hoang nữa.

Con chó Bín tránh xa anh ra nhé. Hạng cứt đái cống rãnh đừng làm vấy bẩn người anh.

Khi nào hồi tâm chuyển ý thỳ quỳ lạy anh vào giảng cho thông não.

Chị Bương (The Buong Lady) said... (771)

Ref: Ngẩu Pín (761)

Chị thấy côgái nào trót xem mày là bạn thật tộinghiệp, đéo ngờ có ngày nó bôbô những thứ lẽra là riêngtư giữa mày và ngườita lên mạng, cho những người không liênquan chiêmngưỡng.

Thằng đànông đéo biết giữ chữ tín, chữ bímật, tôntrọng riêngtư, là thằng quân-hồi-vô-phèng, là loại vứtđi.

Mày thấthọc và vôvănhóa tuyệtđối, chóhoang ạ. Chị khuyên mày cho cô ấy đọc cồng này, nếu mày dám (có dám cái con cặc haha)

Asinerum Project Commander said... (772)

Một galông sữa-tươi, bán ở Mẽo giá 3.5 ôngtơn. Nghĩa là, chưa tới 1 ôngtơn cho một lít.

Còn giá sữa-tươi tại Giùn, là quãng 6 ngàn ôngcụ cho 200cc, tươngdương 1.3 ôngtơn cho một lít.

Cothe thấy, ngaycả những mặthàng thiếtyếu tốicần cho nhânzân sanhnhai, giá Giùn cũng dắt hơn nhiều so mý các quốcgia khác. Chưa nói déo gì dến hàng xaxỉ.

Cơmà bia-hơi và ziệu-trắng của Giùn lại rẻ hơn Mẽo. Dcm thế mý tài.

Sự dó nói lên diều gì? Nó nói zằng, lãnhchúa của chúng cô muốn chúng cô chỉ dược zùng những thứ giúp chúng cô sớm lên nóc tủ.

Dúng thoy. Nòi vôlại thì sống lâu làm déo gì.

wet blanket said... (773)

đéo thích cồng ai, thì skip thoy, anh vẫn thường làm vậy
Vào quán ngta chơi có đóng thuế/phí ko mà đòi dân chủ hã con khải?

Nếu có rồi thì ok

thuy said... (774)

Mềnh cũng đéo ưa con Pín, vì nó xạo lồn trên phây mềnh ghét.

Nhưng hổi ôi, lạc vào đây, đkm chết cười với mấy con hùa nhau vote để đuổi con Pín ra mà đéo khép được loa vì hài hước, dkm chúng mềnh, chúng mềnh hài hước, buồn cười, trơ trẻn và ảo tưởng quyền định đoạt đến thế là cùng. Đời chúng mềnh lắm ẩn ức, lầm than và bị hiếp đáp lắm hay sao giờ tự cho mình chút quyền vote này vote kia, hay đề nghị này đề nghị kia Dì ngài khóa mõm con chó Pín? Địt mẹ lũ mạt hạng, muốn khóa mõm ai, chúng mày phải có quyền lực cái đã lũ chó dân đen lúc nào cũng ảo tưởng trên mạng cũng có tự do hahaha.

thuy said... (775)

Địt mẹ, nếu câu chuyện con lồn Pín kể là sự thật, nếu nhé, thì con Khà mạt hạng thế cơ à. Có khi một mai nó hận tình, post cờ nhíp sex con người ta, lên mạng không chừng, biết đéo nào được. Ngày xưa nó toàn nói lời hoa mỹ, vị tha, nhưng dần thú tính đàn bà bộc lộ ngày qua ngày và giờ thì mình sure luôn là nó không thoát khỏi tính cách và hành vi của một liền bà gộc được. Vãi lồn hành vi đê tiện khi đã không còn yêu là lên mạng xỏ xiên lời mạt sát, ngay cả người đàn bà của mình, thằng này nó chó quá chó.

Travis Hawk said... (777)

Thoy chúng cô đôi co mý con súcvật làm đéo gì. Kệ con mẹ nó sủa chán rồi tự cút thôi.

Chúng ta thảoluận bitcoin, em về đâu?

Chị Bương (The Buong Lady) said... (778)

Ref: Asinerum Project Commander (772)

Thuốclá nữa, thưa Zì.

Thuốclá Giùn rẻ thuộc hàng nhẽ nhất quảđất. Một gói thuốclá Bương trungbình mua được 10 gói thuốclá Giùn.

Chị cũng từng nói điều này với bạn bạn học, rằng cólẽ chínhphủ của chúngtao mong chúngtao chết sớm.

Ngẩu Pín said... (779)

mình chỉ kể cái sự thặc mình biết hehe thế thôi, đéo nói quá, đéo lắm lời.

lũ cẩu câm hết để lão phu nghe giảng.

về cơ bản, ý Dì là thuế giùn rẻ hơn thuế tay bương, có phỏng ??

Ngẩu Pín said... (780)

con thuy

uy tín của tôi ko cho phép kể sự xạo lồn hehe. cô kia nhầm thì lỗi cổ, tôi ko có ý xen vào hehe.

con chó đẻ hốc hãy vui vì chiến thắng, tao cũng mừng cho mày.

Chị Bương (The Buong Lady) said... (781)

Chị cũng bắtđầu giảng zìa chủnghĩa cánhtả và biểutình bên Pháp Nhợn đợt gòy, chínhthức đéo zây với bọn chóhoang súcvật nữa.

Travis Hawk said... (782)

Ông bitcoin đang vào độ suygiảm nghiêmtrọng, zưng ko vì thế mà làm mòn đi niềmtin ở nơi anh. Ngược lại, niềmtin vào btc của anh luôn tràntrề ê-hề.

Con nào vẫn ôm thỳ cứ chắc tay. Sang 2019 hoặc chậm lắm 2020 sẽ lên lại, và lúc đó chúng cô sẽ thành tỷ phú.

Victory belongs to the people believe in it the LONGEST & the MOST.

Sunset said... (783)

Cái con ml thuy trên kia nghe hơi nồi chõ gòi mở mồm nói dững nhời không hay về chị Bương anh thấy ngứa cặc quá. Chuyện con Pín có nghe album xong thì xóa mẹ cũng xứng " người đứng đắn" như cỏn tự nhận ròi. Cớ sao cô còn tự diễn biến???

Tetracyclin said... (784)

Ref: thuy (774)

Con này NGU thật hay zả vờ thế.

Con Bín chính nó tự bảo nó sẽ cút khỏi quán nếu có đủ 3 vote, ai tự zưng đi vote để khóa mõm con chó điên lại làm đéo gì mất thời gian, hay vote để thể hiện cái lồn mả cụ nhà cô à?

Ngẩu Pín said... (785)

n quý anh đinh ki ta dịch lại lời dì cái nhỉ, dcm tôi đéo có word or đéo biết xài

anh deo biet said... (786)

Địt mẹ con thuy mới con ướt đéo đọc cồng à mà lải nhải như rẻ rách từ nãy tới giờ đấy? Đã bảo con Pín tự bày ra trò vote rồi tự đi cơ mà. Địt mẹ đéo biết đọc à, hay mù đéo nom được cồng?

Sunset said... (787)

Đây con Pín

Asinerum Project Commander said...
Con Dánh, làm zoanhnghiệp tạng déo gì, mà nhảmnhí vãi cả be Lồn ra.

Giùn thuế thấp? Chúng cô có diên không?

Nếu chỉ dơnthuần nhìn vào các mức-thuế {tax-rates}, thì chúng cô cothe giậtmình vì thuếsuất (cả trựcthu và giánthu) của Giùn thấp hơn hầuhết các quốcgia tâybương và cả bọn loanhquanh khuvực. Cái này có sốmá rõràng, gúc phát là tỏ.

Nhưng cáy dcm, chúng cô có baogiờ tự hỏi, vì sao cáy déo gì bán tại Giùn cũng dắt hơn tại dasố các nước khác?

Xebương hay xekêu, hay nhàcửa, dấtdai, thì hoy déo cần giảng nữa nha. Riêng nhà-dất, thì Giùn hầunhư déo có thuế (chínhxác là, thuế không dáng), nhưng giá cao hơn cả EU.

Cũng không sodo mý Khựa nhé, vì hàng bán bên Khựa mà dắt hơn bán tại Giùn, thì chúng cô cắn buồi sống qua ngày suốt mấy chục mùa qua.

Một ông tivi 55' Sony tại Siam, có giá bán tươngdương 11 chai ôngcụ. Dcm tại Sing (một xứ giàu hơn cả Bương), còn rẻ hơn, nhõn 10 chai. Nhưng tại Giùn, ông ý treo giá 17 chai. Diều tươngtự xảy ra mý any hànghóa home appliance khác, như phôn-khôn, tủ-lạnh, máy-giặt, máy-chọt, máy-cạo-zia, máy-sấy-be-Lồn, etc.

Một ông quần jeans Levis 501 "made-in-china", giá bán tại Siam 1 chai, tại Giùn 1.9 chai, gần gấp hai. Diều tươngtự xảy ra mý any hàng fashion/fabric khác. Không thế thì, quần-áo Siam sao bán ngập chợ Giùn dược.

Và dồ nhựa, dồ cây, dồ za, hay dồ sứ, tươngquan Siam-Giùn cũng chả khác déo gì.

Giá một bữa cắn búpphê hạng-trung tại Siam có giá quãng 250 ngàn ôngcụ. Giùn dắt hơn chút, nhưng cothe nói là ngangphân.

Giá xăng/zầu Siam, thì ngangphân Giùn.

Dó toàn là hàng giazụng nhé, chả có déo gì dặcchủng.

Vì sao conbuôn Giùn bán dắt? Vì thuế chứ vì déo gì. Giáthành tươngdương, hàng dắt hơn không zo thuế thì zo cái be Lồn mẹ chúng cô, à?

Dcm thuếsuất Giùn cothe thấp. Nhưng các chiphí tươngdương thuế thì kinhhoàng. Dó cothe là xèng lobby, bơitrơn, hay các loại phí lủngcủng khác chúng cô phải nạp cho lãnhchúa hoặc các thếlực nổi và ngầm, có tên và không tên, hợppháp và phipháp.

Giá cao dó cũng cothe zo giá thuê nhà/xưởng cực cao. Hoặc zo khấuhao cực nặng.

Dcm tấtcả các thứ này, chỉ cothe quy zìa một mối: các chínhsách tàichính của lãnhchúa, nói toẹt ra, là, thuế, chứ còn déo gì.

Vậy Giùn có gì rẻ? Cũng có chứ. Chảzụ some mặt hàng nôngsản, như rau-má, zưa-hấu, hạt-diều, bòng 5-zoi, etc. Nhưng bù cho mức giá rẻ ý, thì chấtlượng lại rẻrúng tươngdồng. Không thế thì, sầuriêng mý xoài mý gạo Siam bán ở Giùn cách déo nào dược.

Ngoài ra, chiphí họchành và chữabệnh ở Giùn cũng rẻ. Và cũng như nôngsản above, chấtlượng của giáozục và ykhoa Giùn phải rẻrúng tươngdồng. RIP.
(Tiếp)

Asinerum Project Commander said...
Một galông sữa-tươi, bán ở Mẽo giá 3.5 ôngtơn. Nghĩa là, chưa tới 1 ôngtơn cho một lít.

Còn giá sữa-tươi tại Giùn, là quãng 6 ngàn ôngcụ cho 200cc, tươngdương 1.3 ôngtơn cho một lít.

Cothe thấy, ngaycả những mặthàng thiếtyếu tốicần cho nhânzân sanhnhai, giá Giùn cũng dắt hơn nhiều so mý các quốcgia khác. Chưa nói déo gì dến hàng xaxỉ.

Cơmà bia-hơi và ziệu-trắng của Giùn lại rẻ hơn Mẽo. Dcm thế mý tài.

Sự dó nói lên diều gì? Nó nói zằng, lãnhchúa của chúng cô muốn chúng cô chỉ dược zùng những thứ giúp chúng cô sớm lên nóc tủ.

Dúng thoy. Nòi vôlại thì sống lâu làm déo gì.

thuy said... (788)

Trước khi con Pín nói về 3 vote thì chúng mềnh đã đề nghị, khuyên nhủ, tỉ tê Zì ngài khóa mõm cỏn, kiểu như chúng mềnh hay dỗi í, ghét ai là bảo chủ nhà đuổi người ta ra, chúng mềnh hành xử hành vi tác phong đàn bà đíu chịu được.

wet blanket said... (790)

Ref: anh deo biet (786)

từ đâu ra mà con bín bảo vote? vì trước đó có nhiều con cặn bã đòi đuổi, ok chưa? con chó hoang bú lồn trâu nước

bởi nhẽ, tao đọc 1,2 cồng đầu của bọn cặn bã chúng mày, bao gồm mày, mặc nhiên tao skip tất cả các cồng sau

Hehe nhìn lại thấy mình cũng bị dính mẹ vào cơn lên đồng của các fb-er tại quán bựa, thôi anh chuồn luôn

Chị Bương (The Buong Lady) said... (791)

Ngàynay, chúng cô nghe batoong chửi "cánh tả" or "tảkhuynh" nhiều quá.

Đúng là, tảkhuynh ngàynay, nhiều vấnnạn thật, và tuyệtđối đáng nghe chửi.

Nhưng, hãy ngượcdòng lịchsử, để xem cánhtả đã làmgì cho nhânloại?

Câu trảlời: rất nhiều!

Liênminh châuÂu mùa 2012 từng thắng giải Nobel Hòabình. Một xứngđáng tuyệtđối.

Sự thịnhvượng, hòabình, những thànhtịu xãhội lẫn pháttriển con người mà EU giành được trong suốt cuộc táithiết hậu chiến, là chưatừng có tiềnlệ trong lịchsử human. Ever.

Đó, chính là thànhtịu của người cánhtả. Chủnghĩa cánhtả rựcrỡ nhất không phải Xô Liên mùa Cáchmạng tháng 10, mà là ở châu Âu mùa hậu-1945. Tấtnhiên, khi nói châu Âu, Chị Bương muốn nhấnmạnh Tây Âu, ba nước Balkan, chứ không baogồm Đông Âu.

Phúclợi xãhội. Quyềnlợi người laođộng. Hoạtđộng côngđoàn. Dânchủ. Tựzo ngônluận. Tựzo biểutình. Những zátrị nhânquyền & zânquyền được phápluật nghiêmtúc bảovệ. Từzã ýthứchệ thựczân, nhượngbộ các thuộcđịa. Tấttầntật đều là những giátrị cánhtả giảithích cho sức quyềnrũ khó cưỡng của EU với phần cònlại của trầngian (trừ Mẽo maybe) suốt ngầnấy thờigian.

Tómlại, trong một giaiđoạn lịchsử của nhânloại, cánhtả đã pháthuy giátrị của nó một cách tíchcực và rựcrỡ nhất. Và trong giaiđoạn đó, ngườita cần cánhtả.

(ngắt cồng)



Gia Ngua said... (793)

Ref: Tetracyclin (784)

Con này kiểu ưa chửi rủa thể hiện quan tâm làm đéo. Cồng thuy (749)
Của cỏn tôi dã ngửi thấy mùi trẻ trâu ưa nói nhăng nói cuội kích chửi nhao dể hóng chứ lạ déo gì hehe. Nên tôi cũng déo thèm rep con dở người phí time.

thuy said... (794)

Chúng mềnh chơi mạng mà thích nơi có nhiều từ bi, bác ái, tĩnh lặng, vậy sao chúng mềnh không cút mọe nó lên núi mà sống cho an nhiên.
Người ta vào nhà, chủ nhà đíu đuổi, thì thôi, chúng mềnh còn bì đặt ti toe đòi chủ nhà đuổi người ta, rồi còn cùng nhau hoan hỉ vote để người ta ra đi đặng chúng mình hỉ hả, đúng là lũ mềnh có suy nghĩ hành vi đốn mạt, chó đẻ, thua trẻ con. Địt mẹ chúng mềnh phát.
Hành vi giơ tay biểu quyết xử lý người ta của chúng mềnh y như cộng sản nguyên thủy ý. Cứ hùa nhau muốn người ta chết chúng mềnh mí chịu.
Mà chúng mềnh cũng ngu như chó ý, chơi mạng, cần đéo gì quân tử hay tự trọng, cần chó gì giữ lời khi đủ 3 vote phải ra đi. Chúng mềnh là con cặc gì, địt mẹ chúng mềnh sao ảo tưởng quá vại.

Chị Bương (The Buong Lady) said... (796)

(Tiếp bài giảng về cánhtả & biểutình Pháp Nhợn Yellow Vest mùa 2018):

Nhưng, nếu châu Âu (cụthể là EU) sau 1945 là thếhệ táithiết, hay còn gọi là thếhệ mấtmát (cái này Chị giảng sau). Thì, những lứa nhândân sau đó lại là thếhệ hưởngthụ.

Và, khi ngườita đã quen với hưởngthụ, thì phúclợi sẽ là đềtài ámảnh và những giátrị khác bị xem nhẹ. Các thếhệ lãnh đạo cánhtả của EU nóichung, và Pháp nói riêng, luôn dùng phúclợi để kiếm phiếu của cửtri. Điều này không xấu, nhưng, lâudần, nó biến phúclợi thành một thứ matúy, và nhânzân là con nghiện.

(ngắt cồng)

CBDN - CBDN said... (797)

Ref: Sunset (787)



Pín nhẽ vờ vịt tí thôi, chữ nào của Zì mà Pín chẳng dịch. Tiện thể, cũng không khuyến khích kiểu dịch cồng này nhen. Ai thực lòng muốn đọc cô Zì, mời mày mò tự.

Chị Bương (The Buong Lady) said... (798)

(Tiếp bài giảng về cánhtả & biểutình Pháp Nhợn Yellow Vest mùa 2018):

Hệthống bầucử phổthông đầuphiếu, kèm hứahẹn về phúclợi, hết lứa lãnhđạo này tới lứa lãnhđạo khác, chỉ ngàycàng delay cơn khủnghoảng bị làm ngơ. Là con voi ở trong phòng. The Elephant in the Room.

Và, những ai tìm cách tháogỡ, bằng những chínhsách bấtlợi cho batoong về ngắnhạn, nhưng sẽ có lợi về dàihạn, như anh Macron sẽ luôn bị phảnđối. Ngườita đã gọi Macron là cựchĩu. Hay tệ hơn, là phát-xít. Là tủngthúng của người giàu.

Vấnđề không phải ở Macron hay ai. Vấnđề, là làmsao để giảiquyết một thựctrạng nhứcnhối, một status-quo, một disản để lại từ bao lớp lãnhđạo cánhtả trong quákhứ, mà vẫn được ủnghộ của nhânzân.

Và càng để lâu, nó càng khó gỡ.

Dưới bàn tay vôhình của Chúa, vũtrụ luôn có cách riêng của nó để zuytrì cânbằng. Cực tả sẽ sinh hĩu. Mà cực hĩu ắt sinh tả. Contạo xoayvần. Đồthị hình Sin lên rồi lại xuống.

Vấnđề là, zù ở "cánh" nào, thì hầuhết ngườita cũng mongmuốn những điều (họ cho là) tốtđẹp giống nhau. Việc tôntrọng và lắngnghe quanđiểm đốilập, trong giớihạn tốiđa, luôn cầnthiết.

Vì ai dám chắc, mình sẽ thuộc mãi một phe?

(hết cồng).

Cám ơn Quán. Mời cô Hốc giảng về coin.

anh deo biet said... (799)

Ref: wet blanket (790)

Mày bảo ai cặn bã? Địt mẹ được dăm ba cái cồng vớ vẩn cũng đem khoe đóng với chả góp. Sủa thì toàn ba lăng nhăng, tao đọc đến cồng mày tao cũng auto skip con chó ạ.

wet blanket said... (800)

Ref: Gia Ngua (793)

yêu cầu vote, chả qua là cách cỏn cầu xin bọn khác nói hộ 1 tiếng, để có tự trọng mà hehe được ở lại, vì trước đó có quá nhiều con chó hoang đòi đuổi. Chứ từ đầu nhẽ ai lại muốn thế ? Đó anh cho là 1 động thái tích cực gòi, nên hoan hỉ

No comments:

Post a Comment