CƯỜM TRẮNG NỮ TRINH - P14

Monday, November 19, 2018





Lý Thông said... (2601)

Ref: Tetracyclin (2368)

Bọn Wechat-Khựa mặt máulồn nó đéo cho người sửzụng truycập lại lịchsử các cuộc nhắn tin hay gửi ảnh như Messenger..., ngay cả khi cài mới lại application trên con phônkhôn cũ. Mời Cô dùng thử rồi lên báocáo hê hê...

Lý Thông said... (2602)

Ref: Hoang Cuong (2429)

Thành Cô HoàngCương nhé !
Tôi cũng là người mê sử zất !

Lý Thông said... (2603)

Ref: Là Sao (2455)

Tôi đưa ra giảthiết nghe có vẽ hoangđường nhưng nếu tổng hợp lại tất cả các thôngtin từ khi Trump làm chủ nhàtrắng thì lại " hơi " biết đéo đâu mà lần hế hế ...
Donald Trump thỏa thuận đổi chác với Tập Cận Bình
Đàiloan trở về cố quốc .
Liên Triều thốngnhất bắc-nam .

Asinerum Project Commander said... (2604)

Ref: wet blanket (2600)

Nudge bar của xebương thì chínhthức zùng làm cảnh thoy, cáy này bọn sángtác món ý nói rõ gòy mà. Nghe ông xe khỏe hơn, xinh hơn.

Chứ táczụng cáy con Buồi.

Lý Thông said... (2605)

Ref: Sasa (2470)

Chó nhà Cô nó được tậnhưởng cảmgiác mới+lồnlạ, thì lý đéo nào Cô lại đéo có quyền hưởngthụ buồi-kiểuđịt-khônggian mới!
Theo Tôi hãy mạnh zạn địt lang một vài lần nhưng không để tìnhcảm chiphối, là phươngpháp hiệu quả nhất giúp Cô giảiquyết sựvụ một cách tỉnhtáo và đơngiản...

K&L Services said... (2606)

TT có thể cho tôi xin cái chữ mới được chăng để tôi tiện cồng? xin đa tạ.

wet blanket said... (2607)

Ref: Asinerum Project Commander (2604)

là vậy đó

quả dàn sắt/nhựa hốc gió, là để che chắn radiator and the likes (va chạm nhẹ)
Con nón bắt mẹ mí cái ống nhôm lên chính dàn sắt sẳt và tự tin rằng nó có tác dụng bảo vệ radiator, hài đcđ hehehe

Như kiểu giùn đội nón bảo hiểm là để ko gãy cổ giùn khi cắm đầu hehe chết cười

Muốn bảo vệ radiator thì ít nhất phải chọn loại có bản mã bắt trực tiếp vào giàn gầm (sắt xi) như nài


Bảo vệ ở đây là bảo vệ đại khái thoy, chứ đâm nhẹ vào gốc cây, hay lụi vào ông hiêu 80kmh, 100% mấy cái bar nhôm nài nó cũng cong quắp vào trong vì đéo có điểm tựa ở trên

K&L Services said... (2608)

Ngoại tình ở Giùn thỳ tôi đã chứng kiến rất nhiều, bạn bè hoặc đồng nghiệp, nguyên nhân thì có vô vàn tôi ko biết được vì đó là chuyện cá nhân. Tuy nhiên 1 điểm tôi thấy chung là các anh chị đó sau khi ly dị đều ghét nhau ra mặt, và đổ lỗi lẫn nhau, và lôi con cái vào làm đồng minh cho mình. Tôi thấy các cháu vậy thì tội quá đi. Giống Giùn sao cứ mãi ưa làm khổ nhau?

K&L Services said... (2609)

Nơi tôi làm đã từng có nhiều vụ chị vợ đến đánh ghen chồng hoặc biên mail gửi đến toàn bộ nhân viên trong công ty (trong đó có cả các boss lớn), có kèm hình ảnh, tin nhắn,..và các chứng cứ ngoại tình, ko quên chửi chồng như chó hoặc yêu cầu boss đuổi việc chồng. Có trường hợp chồng ngoại tình với nhân viên trong công ty thì bị chị vợ đến chửi bới đe dọa...đủ trò mạt sát. Và ngay lập tức chị vợ khoác vai nạn nhân, anh chồng và bồ nhí trở thành xấu xa đê tiện. Tôi déo hiểu sao họ có thể cư xử với nhau như thế mặc dầu trước đó từng đầu ấp tay gối yêu nhau thắm thiết?

Asinerum Project Commander said... (2610)

Mùa xưa, từ khi dôthành Giùn múp zìa Hanoicho, thì anhem quanlại có 2 nơi thicử.

Quan văn, thì thi ở Văn Miếu (tên chínhthống là Quốc Tử Giám aka Giám). Bọn sĩtử vănchương này, khi luyện thi, thì dến một cánh-dồng tại nơi giờ là thưviện quốcgia, phố Tràng Thi, cắm lều zựng trại cắn-ngủ-ỉa ngay tại dó trong suốt cả tháng.

Còn quan võ, thì thi ở Giảng Võ, cách Văn Miếu chừng nửa zặm.

Vì các sửtích ý, nên mý sinh ra các dịazanh Văn Miếu, Tràng Thi, Giảng Võ.

Các quan văn, thì như chúng cô dã tỏ, từ các tỉnh quêmùa, cõng chõng mý lều, cuốcbộ zìa dôthành Hanoicho xin thi. Chõng dược mần từ tre, zĩnhiên, còn lều dược mần mostly từ day, và những khúc tre cũng.

Những lều này dược chăng tạmbợ tại Tràng Thi, và lợp bằng lá hay cỏ chúng anh tìm quanh vùng.

Chõng dó, chúng anh déo zùng làm giường dâu, mà zùng làm bàn. Học nhọc quá, thì chúng anh lăn mẹ ra dất mà ngủ, sách-bút-nghiên cứ ném mẹ trên "bàn" aka chõng.

Cắn và bú, thì chúng anh tự nấu, ngay cạnh lều. Có anh mang cả vện di thi. Em vện sẽ chămsóc anh cắnbú. Dcm tuynhiên, các anh có vện thường thi như cặc, nên cấutrúc này không thôngzụng.

Mót ỉa, thì chúng anh dào hố-ỉa, cũng ngay cạnh lều. Thànhngữ "nhất quậncông nhì ỉa dồng" xuấtphát từ trạnghuống này, hàm-ý, từ ỉa-dồng dến quậncông chỉ cách vài bước chân.

Các anh quan võ thì không cần tầm-chương-trích-cú ônluyện dêmngày như dám quan văn, nên cũng chả cần chõng. Dcm tuynhiên, chúng anh vẫn có lều. Lều này chúng anh toàn zựng zọc dê La Thành, cho caoráo.

Hàng ngày, chúng anh lên mặt dê, luyện võ và tỉthí nhau, chờ dược thi, vui như phết.

Thi võ, cũng khá giống thi văn, chia làm 3 kỳ, nhưng hìnhthức thì khác xa.

Kỳ thứ nhất, kêu là sơ-kỳ, thì chúng anh thi binhpháp. Có quãng 5-10 câu binhpháp trích từ sách Toon Su cho chúng anh nghiền.

Kỳ thứ nhì, kêu là trung-kỳ, chúng anh thi dấm nhau. Cũng có nhiều (5-10) môn thi dấm, tùy hứng của lãnhchúa. Bọn dậu kỳ này hầunhư chắcchắn dược nhận làm sĩquan, hàm tươngdương trung-dội-trưởng.

Kỳ thứ ba, kêu là chung-kỳ, thì chúng anh thi, hehe, vănchương. Bọn dậu kỳ này khảnăng thành mẹ anhem quanlại ngay, hàm tươngdương trung-doàn-trưởng.

Lý Thông said... (2611)

Về Phin-ảnh Tôi cũng mê phết.
Nhưng tính Tôi lười và nghĩ đơngiản nên chỉ thích thểloại actions phin.

Càng bắn-giết, đấm-đá nhiều, thithoảng thêm vào vài pha kíchzục móclốp-nhàobột... càng khoái, cuốiphin nhất định nhânvật chính phải sống he he...

Thợziễn nam thì các thểloại không râu, zùng kem zưỡng za như con Leo...Tôi đéo ham.

Tôi thích con thợziễn nom phải cực đànông kiểu CharlesBronson,Gene Hackman,DannyTrejo,Clinteastwood...Sau này có con Russell Crowe,Jacksonstatham,Gerardbutler...

Thợ diễn nữ thì Tôi lại yêu tất thế mý tài !

Đây là phin kinh điển mà tôi khoái xem rất zo CharlesBronson thủvai !






Lý Thông said... (2612)

Ref: Lý Thông (2611)

Phin thể loại xã hội zuy nhất Tôi thích là
Rain Man
Zo hai con thợphin một già một trẻ DustinHoffman và TomCruise thủ vai.

Xoong Thủng said... (2613)

Ref: Asinerum Project Commander (2610)

"Mót ỉa, thì chúng anh dào hố-ỉa, cũng ngay cạnh lều. Thànhngữ "nhất quậncông nhì ỉa dồng" xuấtphát từ trạnghuống này, hàm-ý, từ ỉa-dồng dến quậncông chỉ cách vài bước chân."

ĐCM thế mà anh từ bé đến giờ lại nghĩ ỉa đồng mát đít sướng như quận công he he he
Về quê anh còn trèo mẹ lên núi đá vừa ỉa vừa phóng tầm mắt ra xa xa để "thu vào tằm mắt muôn trùng nước non" dcm cứ gọi là sướng.

Asinerum Project Commander said... (2614)

Dcm thẩmmỹ của con Thooong Banhan hài nhỉ.

Con Bronson mắt quá bé, nom nôngphu quêmùa.

Con Crowe mý con Butler mùm và moy quá nhỏ và mỏng, nom titiện tỉnhlẻ. Hai con này giống nhau như pa mý con.


Con Hackman nhạtnhẽo tầmphào, chả có ấntượng gì.

Con Eastwood thì trailơ dàngdiếm quá, lúc già lại xấu vãi.


Nhõn con Trejo mý Statham tạm ngoan.

Dcm thích giai ngoan thì phải mê bọn Banderas, Craig, Connery, etc, chứ.




(Wrong image embeded)

Asinerum Project Commander said... (2616)

Quan võ Giùn mùa xưa, thi dậu ba kỳ tại Giảng Võ thì dược kêu là, cống-sĩ, tươngdương cửnhân của bọn quan văn.

Bọn dậu những khóa thi dặcbiệt, zo díchthân lãnhchúa mần giámkhảo, thì dược kêu là tạo-sĩ, tươngdương tiếnsĩ của bọn quan văn.

Dám tạo-sĩ này chắcchắn dược phong hàm caoboong luôn, tươngdương vụ-trưởng mùa nay, thậmchí có con trúng luôn thứ-trưởng.

Mỗn khóa thi, thường có zăm trăm anh lựcdiền thamgia. Số dậu tạo-sĩ quãng zưới 10.

Anh Mark Thay Thoo, bútủ của Zì, dậu thủkhoa luôn, nghĩa là hạng-nhất trong dám tạo-sĩ. Sau dó, anh thăngtiến zất nhanh, thành mẹ nguyênsoái.

Hugh said... (2617)

Ref: Asinerum Project Commander (2570)

Chưởi ngoa nhể?

Anh lại thấy cậu Xập, Vợ Đánh, cô thì bựa vươn vươn tư vấn chân thành dất. Thực tiễn (practicality) đến đâu chưa biết, vì (cái này Dì mọi noái đúng) còn phụ thuộc vầu điều kiện của người trong cuộc, dưng theo anh có tư vướn vưỡn hơn. Cứ bầy mọi cách (lay all options on the table) rồi để em Sả tự chọn lấy một cửa, thế là chuẩn, chưởi cái điếu?

Bỏn điếu nói toạc ra thôi, dưng anh biết bỏn đều tư vướn từ trải nghiệm bài của vện khi bỏn lâm vầu dững cảnh huống tương tự chó em Sa. Bởi bỏn liền ông cũng. Mà liền ông trên đời, thực thụ chỉ có hai loại. Một, đã từng ngoại tình hoặc suýt ngoại tình, hai là chưa vợ.

F1 Condor said... (2618)

@ Lý Thông

Bắt giò bạn chưa từng hoặc hông biết xài wechat nha.

Danh bạ được cập nhật vào phôn mới, chỉ cần vào mục 'danh bạ' là hiện ra các liên lạc bạn bè trước đó trên wechat. Tính năng này hay hơn hẳn zalo.

Nhẽ tương lai gần wechat sẽ nuốt luôn zalo và batong có thể thỏai mái shopping mí ví điện tử hay tài khoản rển-mem-bi ahihi

Thương mại điện tử ở Lừa thanh toán bằng xèng cụ và RMB nhẽ là xu thế tương lai gần.

Asinerum Project Commander said... (2619)

Quốc Tử Giám, thủa bandầu, là nơi trôngnom các anh hoàngtử của lãnhchúa Giùn. Vì vậy, nó mý có tên là Quốc Tử Giám. Chữ Giám dây mang nghĩa giám-sát.

Sinhviên dầutiên của Giám, là anh Ly Kan Dick, sau thành lãnhchúa Ly Nyan Toong, khi anh ý nhõn 7 niên. Trong Giám vưỡn còn tượng anh này, cùng tượng anh Cung Fu Sy của Khựa.

Mùa ý, hoàngthành Hanoicho nằm ở nơi bâygiờ là zitích Thanglong. Khoảngcách từ hoàngthành tới Giám khá gần, chỉ nửa zặm.

Zầnzà, Giám mở cửa thêm cho các côngtử, aka con của anhem quanlại Giùn. Gòy mãi mý thành nơi dàotạo và lựachọn côngchức Giùn.

Giám zất hẹp, chỉ tươngdương một căn chuồng ngựa của các lãnhchúa Bương chúng Zì, quãng 5 hécta tính-gộp cả vùng phụcận, nhưng dã bị nôngphu xàxẻo mất 2/3 mần nhà-ống, còn-lại nhõn 2 hécta.

Dcm dạihọc quốcgia mà bủnxỉn như thế, thì chúng cô không nghèo mý là chuyện sốc.

Trong Giám, ngoài hai khu chòi zựng bia dá (mới có từ thời anh Mark bútủ Zì mần quanlại cho Lee Triều), thì chỉ có nhõn một giảngdường, zộng chưa tới 200m2, trong dó phần nhớn ziệntích zùng làm ban thờ.

Dcm họchành cáy con Buồi gì hehe.

Asinerum Project Commander said... (2620)

Con Hấc ngậm mẹ quả mùm bò lại di.

Zì lạ déo gì Giùn chúng cô. Hỏi cho vui và tìm sự dồngcảm, chứ déo phải hỏi dặng nghe giảnhời.

Anh Sa dó, anh ý lên hỏi một cồng zuynhất. Sau dó thì anh ý dánh thêm một cồng khác, thôngcáo rằng anh dã giảiquyết xong everything theo cách anh ý tínhtoán.

Zĩnhiên Zì dồngcảm mý anh, và chúc anh càng-cứng-sỏi-mềm. Dó là mọi thứ Zì cothe giúp.

Lý Thông said... (2621)

Ref: Asinerum Project Commander (2610)

Thời còn nhiđồng-tintin đi học năm đéo nào Tôi cũng phải thi lại mônSử, ở trường nom thấy mấy con giáosử thì hãi sun mẹ nó buồi.
Từ khi được nghe Đức Hiệutrưởng-Duylợi giảng sửGiùn Tôi đâm ra mê đọc sử thế mý hài !

Lý Thông said... (2622)

Ref: F1 Condor (2618)

Zanhbạ thì lúc nào chả hiện !
Nhưng quan trọng là toànbộ hìnhảnh hay các file cũ sẽ không còn hiểnthị ở đt mới nữa.

Asinerum Project Commander said... (2623)

Con Dánh di-nam-zìa-bắc déo gì mà ngu như ông bò.

Dcm nôngphu Giùn cămthù Khựa dến tận xương, thì có con cặc ý mà ai bắt dược chúng zùng Wechat, trừ-khi tấtcả các côngcụ khác bị cấm sạch.

Cánhân Zì, thì chỉ zùng Wechat khi sang Khựa và dánh côngtách mý Khựa. Dcm bọn này mỗn lần xài, chúng lại bắt bật Location. Mà dây là diều tốikỵ cho các anhem gianghồ bôntẩu.

Cả khi Zì déo có côngcụ Chat nào, thì Zì vưỡn déo zùng Wechat, như một lựachọn nghiêmtúc. Không vì Zì ghét Khựa (Zì déo ghét ai cúng mình xèng baogiờ), mà Zì ghét cái tínhnăng giándiệp ý, zất tởm như nôn.

Mà con Thoong Banhan nói dúng gòy còn gì. Khi chúng cô muốn lấy lại Chat History của Wechat, chúng cô phải thôngqua hệdiềuhành, chứ déo lấy trựctiếp trên Wechat Server dược (như các côngcụ Chat khác tạng Viber, Whatsapp, etc).

Hugh said... (2624)

Ref: Hoang Cuong (2552)

Loạt cồng của cô Cương chất wá. Tuy điếu trực diện liên quan đến bưng-giũa-móc thường nhật của batoong chúng anh, dững cú bóc mẽ sử Lừa và đặc biệt , dững quả búng dái Dì mọi, luôn khiến chúng anh cực khoái. Đó hầu như là một tâu nhã.

Bóc phốt sử Lừa có triền thống lâu đời trong quán bựa. Ti diên, từ vụ Most Lừa bất hủ trộm Xe hơi Ông Cụ, đến vụ Đại uý Bắc Kỳ Dội bom Huế, hay vụ Thơm Hồ truy sát Mạc tộc mới đây, chính quyền đều phải mời đến cô Nan Chueng Song, aka Nhân Chứng Sống hehe. Điều này khiến batoong chúng anh khi ra ngoài hơi thiếu tự tin. Dững nghiên kíu công phu của cô Cương sẽ khắc phục được nhược điểm này, khiến trình nổ của batoong giở nên hàn lâm mọi nhẽ, vọt ngang mẹ bom ba càng, lợi nhuận dất.

Asinerum Project Commander said... (2625)

Wechat của Khựa khá giống Zalo của Giùn. Dúng hơn là, Zalo saochép mẹ Wechat.

Diểm chung nhất là, chúng lưutrữ các cuộc Chat trên chính máy của chúng cô, chứ déo lưu trên server.

Zìa nguyêntắc, dây zườngnhư là một thíchthú, vì chúng cô nom mình không bị giándiệp. Khác mý bọn Gúc, Phấtbúc, mọi thứ chúng cô nói dều cothe zùng làm bằngchứng chống lại chúng cô.

Nhưng dó là cảmgiác thoy. Khi chúng cô dáng nghi, Zalo hay Wechat dều cothe chôm Chat của chúng cô zezang mauchóng.

Mộtkhi dã zùng phônkhôn, thì nhânphận chúng cô trưng mẹ sạch ra gòy, không giấu dược dâu.

Lý Thông said... (2626)

Ref: Asinerum Project Commander (2614)

Con SeanConnery tôi cũng thích, con Antonio thì nom lãngtử quá, còn con Craig không râu Tôi chê he he...

Asinerum Project Commander said... (2627)

Côngcụ Chat antoàn, nhẽ còn nhõn Telegram.

Dây là tạng chat peer-2-peer, nghĩa là, 2 máy của chúng cô nối trựctiếp mý nhau, và gửi thôngdiệp chat bằng các phươngpháp Encrypted aka dược mãhóa và giảimã bằng các khóa chung/riêng.

Cánhân Zì thì tin Telegram, vì con Bương sángtác za ông ý là một dứa Zotháy zất cứngdầu, thậmchí từchối cả dầutư bạctỷ của các trọcphú và chínhphủ Nga Nhợn.

Anhem con này phải sống chuinhủi khắp trầngian, dặng tránh truysát của gianghồ và lãnhchúa, và zành hầuhết thunhập từ các ngách khác phụcvụ ông Telegram.

Hugh said... (2628)

Anh muốn mời cô Cương làm một chân Ban xét giải Cồng ngoan wán Bựa. Ban hiện đã có 6 chân: Lý Toét, Vợ Đánh, Là Sao, Lý Thông, Lão Bựa, Cô Tư. Tham gia Ban chả lợi nhuận điếu, vui thôi.

Cô chiếu cố anh nhế?

Lý Thông said... (2629)

Ref: K&L Services (2608)

Đó chính là bảnchất-tínhcách làm nên thươnghiệu Giùn.
Từ ngàn mùa nay để phụcvụ cho quyềnlực-thiênthu, lãnhtụ luôn gieo vào đầu bátánh lòng cămhờn và thùhận.
Vịtha, baozung, đồngcảm là thứ xa-xỉ ở Giùn.

F1 Condor said... (2630)

Mao hỏi batong nào có kinh nghiệm nổ đôi còng về xin visa Khựa tại các khẩu đường bộ giáp Lừa.

Hiện việc xin xỏ nài có khả thi hông, ý là visa on arrival ấy (xe bus từ Lừa chạy đến khẩu Khựa thì xin visa vào)

XâyxậpZì said... (2631)

Các loại xe SUV bọn hay chạy đường rừng lắp cái cản bằng Nhôm hay Thép mạ hay Thép sơn đen, đôi khi bỏn gắn cả loại khung thép bảo hộ lên trên đèn signal ở bốn góc xe hoàn toàn chẳng phải để 'chống hư két nước' hay gì gì.

Đơn giản chỉ là để chống cành cây va quẹt vào lưới thông gió nằm đằng trước mũi xe (phía trước két nước) cái cản này chỉ có tác dụng thế thôi, chứ khi đụng xe thì có chống vào mắt ý! Dân thợ như cậu đây chưa nghe nói cái cản đó hữu dụng trong tai nạn bao giờ cả.

Mấy cái khung thép bọc đèn signal cũng vậy, để chống cành cây va quẹt vào đèn thôi. Duy nhất chỉ có một hệ thống cản trước xe của cảnh sát Mỹ là được thiết kế dùng để sử dụng chống bọn trốn chạy trong 'pit manouver' tức là dùng mũi xe ủi ngang xe kia làm cho nó xoay vòng trên đường thôi, cũng không có tác dụng bảo vệ khi đụng trực diện.

Hí hí.

said... (2633)

Chi bộ hẳn đã biết con Sal Khan sáng lập ra Khan Academy chuyên dạy học miễn phí trên youtube. Con này người gốc Băng-la-đét. Cỏn kể có lần cháu cỏn hỏi cỏn về mấy bài toán gì gì đó cỏn mới làm video clip giảng về nó và post lên youtube, sau có rất nhiều người vào xem và nay cỏn đã phát triển nó thành địa chỉ có tới 4,5 triệu người đăng kí theo dõi và hơn 7200 video clips dạy về các lĩnh vực, đề tài khác nhau.

Trong video bài nói truyện của cỏn trên TED, cỏn có đề cập đến phương thức giáo dục mới, không dựa trên điểm số của các bài kiểm tra mà chú trọng vào sự làm chủ lĩnh vực được học. Tương lai của nền giáo dục này là hình kim tự tháp ngược, khác với mô hình đào tạo hình chóp cũ. Mời chi bộ thưởng thức bài nói chuyện của cỏn (có phụ đề Tiếng Việt):

said... (2634)

Ref: Lý Thông (2603)


Không có chuyện "Đài Loan lại trở về Cố quốc" đâu anh, bọn Đài tuy chúng là Khựa (nước mang tên Khựa, nói tiếng Khựa) nhưng chúng lại rất khác Khựa. Chúng không thích Khựa vì chúng ở một boong khác hẳn, chúng hưởng nền tự do giống như Nhật Bản rồi nên không có chuyện chúng chịu quay lại cái máng lợn đâu (cho dù Khựa có là cường quốc đứng đầu thế giới đi chăng nữa). Còn anh Tập dùng vũ lực thì lại là chuyện khác nhé, anh ấy mà dùng vũ lực thì chắc Đài Loan sẽ thành hòn đảo bỏ hoang.

Còn bọn Bắc hàn sụp đổ để đoàn tụ với Nam Hàn thì tôi đồng ý với anh.

Maria said... (2635)


Ref: CBN (2559)

I do indeed, the cold and long winter has become so so unbearable.

Anh CBN nếu đến MTL vào mùa hè hoặc mùa thu thì đẹp tuyệt, hội hè đình đám, vui vẻ hạnh phúc. Chắc chắc anh sẽ thích. Chứ nếu đến vào mùa đông đẹp thì có đẹp, nhưng cái lạnh tầm -26 như hôm nay không fun tí nào đâu huhu

K&L Services said... (2636)

Chị Maria có vẻ mê rock classic nhỉ? Tôi cũng là big fan của Queens, tôi sưu tập đủ hết các album của họ gồm video và live events, trong đó tôi thích nhất là cú live ở Montreal 1981. Đó là 1 trong những live show nhạc rock hay nhứt ever trong lịch sử âm nhạc mà tôi từng nghe.

[youtube = https://www.youtube.com/watch?v=aA2IRoPFIn0]

K&L Services said... (2638)

Under Pressure - một trong những bản favorite của tôi

F1 Condor said... (2639)

@ Bé Lủng

Mao hông thấy có gì mâu thuẫn khi dự Wechat có thể nuốt Zalo hay mạng điện tử thanh toán bằng RMB.

Thực tế chân-mỉn giới nông phu chửi Khựa bài Khựa to mồm nhứt lại là giới xài... đồ Khựa nhứt hehe, đơn giản vì chúng chả còn gì để chọn mí lựa, từ quần áo đến quay tào đến phôn khôn.... Hông riêng gì Lừa, hàng Khựa tràn ngập mọi ngóc ngách thế gian từ Mẽo đến Nhật đến âu bương đến mọi phi đen đến tận Argentina, có tránh được xài hàng Khựa concac thế cho nhanh.

Maria said... (2640)


Ref: K&L Services (2638)

Em Maria nghe lẩu thập cẩm, nên không dám nhận là fan của Queen, mặc dù thú nhận mấy cô là em Maria nghe Queen rất thường xuyên. Và mê nhiều bản.

Ringtone của em Maria là bản Bohemian Rhapsody, nên có thể nói đó là my favorite favorite from Queen.

Freddie is my love

Nghe chút dịu dàng của chàng

K&L Services said... (2641)

Save me

[yotube=https://www.youtube.com/watch?v=yUyPyTn-IS4&index=23&list=RD0omja1ivpx0]

Nhạc của Freddie là 1 thứ nhạc đam mê, khao khát muốn sống, muốn yêu và cháy hết mình. Save me như 1 lời van xin Chúa cho anh thêm sức mạnh để tiếp sống.

Guitar solo của Brian May mới tuyệt vời làm sao. Tôi thường bú diệu mạnh, nhắm mắt, đắm chìm vào những giai điệu da diết.

F1 Condor said... (2642)

Made-in-China-2030 của Tập là một tham vọng lớn lao hayho. Tập muốn hàng sản xuất tại Khựa phải đạt chất lượng và phẩm hạnh hehe thiệt cao. Nôm na nói đến hàng Khựa phải nói đến 'hàng hiệu' chớ hông phải 'rẻ xèng' và 'kém phẩm'

Với tham vọng nài, Tập đã điều chỉnh chính sách hỗ trợ và gom bi các lò mổ quy mô nhỏ thành các lò mổ quy mô lớn (liên kết). Chính sách kiểm soát ô nhiễm được siết chặc. Các ngành gây ô nhiễm cao bị tống cút.... sang Lừa hehe như dệt - nhuộm, thép phôi, vật liệu xây dựng và dĩ nhiên là cả bọn tái chế vechai các lọai.

Từ nay bọn vechai tái chế ở Lừa xuất sang Khựa phải đạt tiêu chuẩn từ phẩm chất bên trong đến ngọai diện bên ngòai, ghê hông hehe. Khá nhiều containers đã bị haì-quan Khựa từ chối và trả ngược zìa Lừa hông thương tiếc chỉ vì hình dạng xấu chúc và màu sắc hổng đẹp hay đều màu.

F1 Condor said... (2643)

Ơn đảng, Lừa có cơ cấu dân số tuyệt cú mèo, đẻ nhanh đẻ nhiều mà sống lại hổng thọ hehe thành thứ dân số cứ trẻ miết. Bỏn lại ham chơi hơn khóai làm,

Bọn như Vinagame sẽ là miếng mồi ngon và đó là cơ sở Mao dự có khả năng Zalo được gả luôn. Alibaba phiên bản tiếng Lừa ăn nên làm za, tại sao wechat hông thể tương tự, có phỏng.

Hoang Cuong said... (2644)


Tôi trồi lên đây rồi
Thành mấy cô đã có nhời khen.
Sử Zùn quả thực rất lởm, kể từ xưa. Cái này là do tộc tính chứ đéo phải chế độ à nha. Rảnh để tập hợp đủ chứng cớ và có time hầu cồng thì tôi sẽ biên.
Sử mụ kia xem thì vui thôi, hời hợt ẩu ta thôi rồi, các cô mang đi chém lung tung mà không bị chúng nhân vả toe mõm là hơi lạ đó.

Hoang Cuong said... (2645)


Thi cử thời xưa

Zùn thường cập nhật từ mẫu quốc khá nhanh, lại vốn là dân cùng chủng, nên cái sự văn minh không kém quá nhiều. Bọn thi đại khoa chắc chắn cũng theo sách Khựa, bọn đỗ hẳn phải có trình chứ chẳng đến nỗi. Không thể chỉ nhìn cái Quốc Tử Giám dành cho con cái aeql cao cấp ở kinh thành mà phán được. Bọn dùi mài kinh sử đâu nhất thiết phải vào QTG.
Việc chọn lựa đội ngũ thì phải dựa vào thi cử. Văn thì đương nhiên, võ thì do thời bình không có nhiều thực chiến nên phải thi thôi. Văn thi kinh sử, võ thi võ kinh, các quan viên binh sĩ từ tứ phẩm trở xuống đều được thi. Đó là quy định ngay từ đầu nhà Lê.
Do tính chất là chọn võ quan nên món quan trọng nhất phải là khả năng cầm binh, chứ không phải võ nghệ. Nên việc thi binh pháp là ở vòng trong cùng, chứ không phải ngoài cùng. Đcm, gúc cũng chả nên thân lại hay to mồm.
Vòng ngoài, là hỏi những câu kiến thức sơ đẳng để loại bỏ những con quá ngu dốt. Tiếp đến là vòng thi võ nghệ. Vòng này thực ra cũng không quá cầu kỳ, chủ yếu là để đo lường sức khỏe và đởm lược thôi. Đến vòng trong cùng là thi về binh thư, kiến thức trong võ kinh thất thư đéo thể ít được. Ban võ giai đứng ngang hàng với ban văn giai trong triều, làm đéo gì có chuyện chỉ cần có sức khỏe. Lãnh chúa còn bắt mần một bài thơ, sau hết, để đo độ hào hoa chất nghệ.

Vậy nên đừng hiểu đô lực sỹ là kiểu đô con và lực sỹ, hehe bọn ngu.

Tề danh đô lực sỹ với Mạc Thái Tổ còn có một đô lực sỹ khác là Trần Chân. Anh này con của một viên thượng thư tên là Vinh lộc Đại phu Thái bảo Trần Thiện, ảnh làm tới phụ chính cho triều Lê, sau vì oai quá nên vua lừa giết. Để nói rằng đô lực sỹ không hề tầm thường chút nào.

Asinerum Project Commander said... (2647)

Zì khóa mẹ mùm con Cương 7 ngày vì tội vukhống, tội nặng nhất trong Quán Bựa.

Zì giảng ẩu chỗ nào, hả cáy dcm con bò?

Không chỉ zìa Sử, mà zìa any vấndề trong mọi lãnhvực, Zì biên chỉ một câu, cũng phải côngphu nghiêncứu và tínhtoán, chínhxác dến từng zấu phảy, zấu chấm.

Dcm con bò cắn cáy máu be Lồn gì mà dầndộn và bấtlương vậy.

Asinerum Project Commander said... (2648)

Zì nom con Cương này nhẽ giống con Bín. Tạng như vụ khoe "mấy mùa qua anh dọc 12h mỗn ngày, trình cao lắm".

Dcm con Bín ở Phấtbúc cũng xưng "trùm sử Giùn" chứ déo gì, có phỏng.

Có phải cứ dọc nhiều, là trình cao déo dâu.

Dến nửa chữ Nho cũng déo biết, thì dọc vào cáy con Buồi ý mà dọc. Mà không chỉ chữ Nho, bọn này thậmchí déo biết chữ gì ngoài chữ Giùn.

Asinerum Project Commander said... (2649)

Mà con Dánh ngu vửa vửa thoy.

Giùn chúng phải zùng dồ Khựa, chỉ khi chúng déo có gì tươngdương. Như dồ cắn-bú, dồ giazụng rẻxèng, dồ phụctrang giàyvớ, etc.

Chứ chả có lýzo déo gì chúng phải zùng Wechat trong khi có hàng chục côngcụ khác không thua gì.

Alibaba, JD, còn déo vào dược Giùn, thì Baidu mý Weibo Wechat chỉ có bú cặc.

wet blanket said... (2650)

Ref: Asinerum Project Commander (2649)

khựa len lỏi vào nhu cầu cơ bản của giùn, thông qua kênh M&A phà ơi
Chúng cứ để các công cụ nài start-up thoải mái, tới mức nào đó đạt chỉ tiêu, chúng mua lại gòi khựa hoá nội dung lõi, chỉ giữ lại cái tên mà thoy

anh cũng nghĩ như con đánh, sớm thôi giùn sẽ phải xài wechat mác zalo, giống như đã và đang: các tựa game/trang rao vặt/lá cải khựa mác VNG, chợ alibaba mác lazada, chợ JD mác tiki shopee,..

Hay sớm thôi anh cũng tin, sẽ là món gọi xe Didi gắn mác grab/go-giùn, kênh thanh toán cũng alipay hay wechat mác momo/giùn pay đại loại.

thực tế những món mỏn, xưa nay đa phần đã phải chạy nền tảng mua từ khựa, chỉ nhõn việc quyền quản trị còn chưa của khựa mà thoy. Tóm lại bất cứ nhãn nào lên thống lĩnh được thị trường giùn, khựa cũng sẽ dòm ngó gòi mua lại hehe gòi khựa hoá

Trong đám startup giùn, chỉ nhõn anh vòong là đủ bản lãnh trước sự nhòm ngó của vốn khựa, hy vọng anh ảnh chưn cứng đá mềm

F1 Condor said... (2651)

@ Cương trùm sử o

Đánh phẻ, ấn tượng nhứt với Đánh hông phải ở kho sách mà là dàn âm thanh và bọn nhóc đàn hát hay quá, tài năng chúng thi thố trên quán bạn hay chả kém gì nghệ sĩ đường phố bương.

@ Bé Lủng

Alibaba đã vào, Lừa hoá luôn. Các tính năng ứng dụng mua sắm online của wechat ăn đứt viber mí whatsapp các kiểu, chất lượng video call mượt mà dù chơi 3G Lừa ..... Wechat nếu Lừa hoá sẽ mang lại lợi ích lớn cho Lừa users. Bé Lủng so sánh như cặc Mao chê hê hê.

Asinerum Project Commander said... (2652)

Con Ướt này cũng ngu vãi cứt ra.

Ychang bọn Giùn dang rêurao Volvo là xe Khựa.

Dúng là Khựa dã mua Volvo, nhưng Volvo cứ là Volvo, chả liênquan déo gì dến Khựa, ngoài con boss là Khựa.

Cũng như Mẽo nợ Khựa quãng 1.1 ngàn bịch ôngtơn. Déo ai bảo là Mẽo thuộc Khựa. Mà ngược lại, Khựa chả sợ Mẽo vãi cứt ra. Nó ho một cái lại bay mẹ vài trăm bịch.

wet blanket said... (2653)

Ref: F1 Condor (2651)

trúng gòi, alibaba đã ủi dingtalk thâm nhập vào thị trường OTT giùn, nhiều doanh nghiệp khựa ép nhân viên xài dingtalk thay cho skype và phất búc, nhưng liệu có phổ biến được ko, thì còn chờ xem

Asinerum Project Commander said... (2655)

Ngu như chó ý.

Dúng là Alibaba dã mua một phần nhớn của Lazada, nhưng Lazada cứ là Lazada, déo có chất gì của Khựa trong dó.

Nếu Alibaba zở-trò, chảzụ bắt Lazada phải zùng giaoziện chữ Khựa, dưa mẹ các máychủ zìa Khựa, và hànghóa thì toàn của Khựa, nghĩa là thành mẹ một trang con của Aliexpress, thì có chó nó zùng tại Giùn.

Alibaba zĩnhiên chúng không ngu như chúng cô. Chúng mua Lazada dặng dầutư dong xèng, chứ không phải nhằm Khựa Hóa bọn ASEAN theo cách chúng cô dang suydoán và longại.

F1 Condor said... (2656)

Bọn công nghệ lõi như Huawei hay Wechat có phần chắc được Bê Khựa hỗ trợ mạnh từ vốn đến công nghệ.

Chả có gì ngạc nhiên nếu hàng trăm vệ tinh bắc đẩu đang bay ngoài địa cầu chia sẻ băng thông rộng chà bá lửa phủ sóng 5G khắp hoàn võ cho các trùm Huawei, Wechat, Alibaba bolo bala ahaha

wet blanket said... (2657)

địt mẹ bọn khựa đểu lắm, mà cũng đéo riêng thị trường giùn, bọn sing mã thái cũng bị

nếu ko phải những brand niên đại hàng chục mùa trở lên, thì bọn khựa, chúng chúng mua vào xong gòi lọc máu nhanh lắm, từ định hướng tới giá trị cốt lõi, từ lao công đến các heads, văn hoá doanh nghiệp lẫn mối quan hệ đối tác, chúng khựa hoá nội dung trắng trợn, đéo ngại xoay chuyển 180* cáy đcm mặc cho việc viểc khiến món chúng vửa mua, cắm mẹ đầu xuống hố trong ngắn hạn. Đông xèng thì muốn làm đéo gì chẳng đc hê hê

anh đi trong ruột vài tên tuổi to to ở giùn, anh kể đại khái vậy thoy

Asinerum Project Commander said... (2658)

Zì dã giảng baolần zìa M&A, mà chúng cô cứ như chưa nghe lần nào.

Ngu vãi lồn ra.

wet blanket said... (2659)

Ref: Asinerum Project Commander (2655)

"Nếu Alibaba zở-trò, chảzụ bắt Lazada phải zùng giaoziện chữ Khựa, dưa mẹ các máychủ zìa Khựa, và hànghóa thì toàn của Khựa, nghĩa là thành mẹ một trang con của Aliexpress, thì có chó nó zùng tại Giùn."

đoạn nài
Zì "giảng" trúng mẹ hehe tmt

wet blanket said... (2660)

thôi anh đi toạ, dạo nài anh muốn tận dung thời giờ ban sáng, luyện ngủ sớm được dăm bữa nửa tháng, lại chểnh mảng, chán vãi buổi

Asinerum Project Commander said... (2661)

Zì hoàntoàn tinchắc zằng, zìa côngnghệ, thì các côngty Khựa sẽ thốnglãnh trầngian trong thờigian gần. Chảzụ Zì dánhgiá zất cao bọn Hoa Vi.

Cơmà trong các ngạch phầnmềm, mây, mạng, IoT, and the likes, aka các vấndề liênquan dến xãhội, thì sẽ déo có chuyện dó.

Vì sao? Vì bọn Khựa quá sôvanh. Dây là thứ khiến chúng déo có khảnăng làm báchủ lâuzài.

F1 Condor said... (2662)

Bé Lủng sa lông vừa phải thôi.

Khựa chúng mua Volvo (tại Khựa) là mua công nghệ chớ để lấy thương hiệu đéo đâu. Nhờ những thương vụ như nài mà Khựa chúng làm chủ được công nghệ utu (Volvo).

Giờ bé Lủng sang Khựa mà hỏi bất kỳ batong nào bển thì bỏn xếp xe Khựa ngang mí xe Nhật & Hàn và chúng chỉ thừa nhận xe Đức là đẳng cao hơn và dành cho giới lão-pàn

wet blanket said... (2663)

lãnh tụ quê anh thông, cũng nhắng nhẻ

https://www.voatiengviet.com/a/ba-lan-bat-nhan-vien-tap-doan-tq-huawei-vi-cao-buoc-gian-diep/4738724.html

Anh cũng đéo ưa gì nét sô vanh của bọn đại bàng khựa, cũng càng hy vọng chúng bị bọn bương trù dập sớm sớm cáy đcm weixin mí chả zhifubao chúng khựa đi tới đâu là càn vét tới đó cơ mà quên anh đi toạ cáy đã

Lý Thông said... (2664)

Ref: wet blanket (2663)

Sáng nay theo lệnh của tòa án Warsaw, Anninh Balan đã bắt khẩn cấp và tạmgiam 3 tháng với PiotraD. côngzân Balan và Weijinga W. côngzân Khựa giámđốc bánhàng của Huawei tại Balan với cáobuộc giánđiệp gây nguyhại đến anninh Balan. Hai bịcáo cóthể đối mặt với mứcán chănkiến 10 mùa.

Piotr D. nguyên là cựu sỹquan giữ chức phó cụctrưởng cục anninh Côngnghệ thôngtin của bộ anninh quốcgia. Hiệntại là chuyêngia anninh mạng caocấp của tậpđoàn viễnthông Orange chinhánh tại Balan.

Weijinga W. giámđốc Huawei tốtnghiệp đại học Bắckinh khoa ngoạigiao, đã tunghiệp hai năm tại đạihọc báchkhoa Łudż-Balan 2002.
Từ năm 2006, Weijinga W. làmviệc tại tổng lãnhsự quán Khựa tại Gdańsk-Balan.
Năm 2011 Weijinga W. chuyển sang làm cho Huawei và được gửi sang BaLan. Y chịu tráchnhiệm về các mối quanhệ xã-hội cũng như liênlạc và ngoạigiao của Huawei với các cơquan đoànthể ở BaLan .
Năm 2017, Y trởthành giámđốc bánhàng của Huawei. Nhiệmvụ chính của Y là bán các sảnphẩm của Huawei vào các lĩnhvực thuộc nhànước quảnlý.

Lý Thông said... (2665)

Ref: Lý Thông (2664)

Thiếutá Piotr D. vì là trợlý đặcbiệt cho tướng Krzysztofa Bondaryka bộtrưởng anninh 2011 nên có quyền truycập vào các thôngtin chính trong mạng truyềnthông nộibộ của Chínhphủ.
Đây là một hệthống nộibộ chophép truyền thôngtin bímật đến những người quantrọng nhất trong chínhquyền .
Sau khi rời khỏi Cơ quan Anninh nộibộ, Y đã thamgia bảomật CNTT tại Đạihọc Côngnghệ Quânsự, Văn phòng Truyềnthông Điệntử và Orange.

Asinerum Project Commander said... (2666)

Con Dánh có câm cái mùm dánhvõng di không?

Bọn Khựa chúng mua Volvo, cothe nhằm mua côngnghệ, mua zanhtiếng, mua thịtrường, hay chỉ dầutư lấy xèng, muốn làm déo gì cũng dược, thì mặc cụ chúng.

Chỉ biết một diều chắcchắn rằng, chúng không dịnh Khựa Hóa Volvo như chúng cô rêurao. Vì chúng dâu có ngu.

Wechat cũng cothe mua Zalo như thế. Nhưng việc chúng tính xóa mẹ Zalo thay bằng Wechat, thì chắcchắn déo baogiờ xảy ra. Vì Zalo déo là xàphòng hay băng bịt Lồn.

Hiểu chưa?

Bò đội nón said... (2667)
This comment has been removed by the author.
Bò đội nón said... (2668)

Ref: XâyxậpZì (2631)

Đôi lúc chưa thấy thì có thể nó là vậy cậu Xập,

(lưu ý có vài cảnh nhạy cảm)





Bò đội nón said... (2669)

Ref: Bò đội nón (2668)

Và trong chuyến đi vùa qua của chị, một người bạn đi cùngg đoàn đã bị khi vừa xuất phát, nhửng vẫn chạy về đến nhà để đổi xe đi tiếp.

Bò đội nón said... (2670)

Không có:



và có ( đây là cái bar được làm bằng fiberglass chứ chưa nói là bằng sắt hay nhôm)

Bò đội nón said... (2671)

Ref: XâyxậpZì (2631)

Còn khi 2 xe tông trực diện với tốc độ 50km/h trở lên thì xác định rồi.

Lý Thông said... (2672)

Ref: F1 Condor (2662)

Chủcũ của Volvo và Jaguar là những anhBương bảothủ y như Nokia, lại gặp phải vụ khủnghoảng LehmanBrothers nên đẩy hai anh này đến bờ phásản.
Zân châuÁ đặcbiệt là Khựa thì chămsóc và chạy theo thịhiếu của kháchhàng luôn là số một.

Volvo cũng như Jaguar tuy lọt vào tay chủ Khựa-Ấn nhưng tuyềnbộ các khâu từ thiếtkế đến sảnxuất vẫn zo Bương thựchiện.

Các dòng xe caocấp của volvo từ series S60,V60,XC60 trở lên cũng như F-Type,FE, FX,XF của Jaguar đều sảnxuất ở Thụyđiển hay Anh hoặc châuâu chứ không phải từ Khựa hay Ấn.

Ngay trên wiki cũng chỉ nhõn một zòng cỏncon cổđông là GeelyAutomobile hay Tata.

Các buổi ra mắt sảnphẩm mới, chỉ có bọnBương (các thểloại giámđốc) phátbiểu, cấm thấy con chủ Tata hay Geely thò mặt.

Đấy là sự khônngoan của bọn chủ Khựa-Ấn.

Trong pha của zân âuchâu Volvo hay Jaguar vẫn là hãng xe Bương giáthành hay đẳngcấp cũng ngangngửa với Audi-BMW hơn đứt volkswagen hay Opel.

Con S60 Volvo và Jaguar XE cùng giáthành-đẳngcấp với BMW series 5 hay Audi A6

Bò đội nón said... (2673)

Ref: Asinerum Project Commander (2604)

Gúc là ra đầy ấy chứ nhẻ. Chị vừa gúc là ra 1 đống đấy thây ????????"

Con Ướt salông 1, mụ Dzì salông 10.

Hêhêhê, lêulêulêu.

Bò đội nón said... (2674)

Nhân đây cho hỏi, các bựa nào đã đi Nhật và Hàn, có thể hướng dẫn chị tour (tự túc) đi Hàn - NHật như thế nào là hợp lý nhất trong thời điểm như sau:

- Thời gian : 22/9/2019 bay đi - 4/10/2019 bay về (chị chỉ có thời gian này của 2 tuần school holiday)

- Dự định: Hàn từ 2-3 ngày, Nhật: 8-9 ngày.

- Ăn ở đâu: Nhờ chúng bựa

- Ngủ ở đâu: nhờ các bựa

- Chơi ở đâu: Cũng các bựa nốt.


Thành thành các bựa.

Bò đội nón said... (2675)

Ref: Bò đội nón (2674)

Àh quên: Tour cho 4 người.

CBN said... (2676)

Ref: Maria (2635)

Never been through your situation. But it's really not fun when living days and days in a place covered by tones of white snow. Staying indoor for more than a day would make me go nuts by all mean.

NSW chỗ tôi giờ đang nóng 36 độ. Thò mặt ra ngoài là muốn chui xuống nước. Chỉ ước gì mở cửa ra là thấy hơi lạnh của MTL.

Anyway, still thinking of some day alone in the desert under this steaming temperature.

Maria said... (2677)


Ref: CBN (2676)

Dont tell me you watched Breaking Bad and got this song out of it :))

Look what I have



And now, I have to get out to take a walk in the fk cold weather for crying out loud.

F1 Condor said... (2678)

Bé Lủng cứ bảo thủ miết, khả năng wechat nuốt gọn zalo là khả thi.

Khựa chúng đéo ngu đi Khựa hóa zalo, Mao chưa từng nói thế, mà chúng sẽ mần ngược lại, tức Lừa hóa wechat và tích hợp vào zalo.

Zalo sẽ có những tiện ích mua sắm chi tiêu quảng cáo thương mại điện tử.... từ những nền tảng cốt lõi của wechat. Thương vụ zalo, nếu có, sẽ mang lại lợi ích lớn lao cho cả wechat lẫn zalo, tại sao hông hehe.

Mao đã từng nói zui nhưng sẽ làm thật, nếu zalo lên sàn thì mua cù pheo ngay & luôn.

CBN said... (2679)

Ref: Maria (2677)

Just be free, don't hold it back gal.

I know that song before I watch the series. From an Aussie guy name Andrew Ucles. Got a lot of motivations from his channel. One of many reasons I choose Aussie intead of Canada.

I love Islands in the stream in your list also. Such a pretty song and I really love the performance of that couple.

Maria said... (2680)


Ref: K&L Services (2641)

Cô đúng choách là big fan của Queen rồi, chắc hẳn cô phải coi Bohemian Rhapsody movie rồi nhẻ, em Maria đoán :)). Cô cho xin thí review đi svp

Thường em Marie play cả album Platinum Collection on Apple Music. Nhưng đặc biệt thích thú với Save me và Killer Queen somehow

Here is Killer Queen



Under Pressure em Marie ưng bản hát chung David Bowie

Maria said... (2682)


Ref: CBN (2679)

Swear to God, em phải đi bộ để try to close my activity rings. Nhưng cứ đà cả tuần lạnh lè ra thế này, chắc có ngày cái mũi cũng đến đóng băng bẻ khực phát gẫy huhu

Anyway, I am going to suck it up and enjoy then

I'll check out your guy, tks pal

CBN said... (2683)

Ref: Maria (2682)

Check out this guy also. I really want to grow up a kid to be like him.

Be brave, stay wild and enjoy your weekend gal.

F1 Condor said... (2684)

Thương vụ mua utu Volvo cũng tương tự như nhiều thương vụ khác của Khựa trên địa cầu.

Hông phải chúng mua để khai thác thương hiệu hiểu (như Volvo) mà chúng mua để học hửi công nghệ và mần za những sản phẩm tương tự với giá thành thấp để cạnh tranh mí chính chủ hehe.

Đây là lối đầu tư khôn ngoan, rút ngắn time đáng kể cho R & D (ngâm kíu & phát triển) và đó là cách phi thuyền Khựa đáp xuống mặt trăng cách nhanh bất ngờ ngoạn mục.

Vì lẽ đó nhẽ chúng chỉ đứng sau hậu trường tại những Events như bạn LT đã nổ, chúng đâu cần gồng Mách như Vinfast và Mao cho zằng đó mới là đẳng cấp đích thực của ông trùm.

wet blanket said... (2685)

Ref: Bò đội nón (2668)

bởi vậy tháo dục (thanh lý chả ai mua đâu) cái nudge bar phơi đồ gắn hốc gió của nhà cô đi nếu muốn không bị chê là hàng kiểng hê hê, võng vĩu là tài

Muốn có công năng thì buộc phải lắp bull bar to bản ôm trọn mặc ca lăng, phải có bảng mã bắt vào khung gầm phía dưới đặng chịu áp lực thay cho hốc gió cáy đcm, và chất liệu phải là loại thép cứng chứ đéo chơi nhôm cho nhẹ đc. Cơ mà địa hình úc đường thẳng tắp ít đường đèo dốc thì nặng đầu tý cũng chả sao, quan trọng có dám chi xèng ra ko thoy, vì 1 khi đã lắp cảng nặng, thì số xèng đầu tư sẽ không dừng tại đó hê hê

wet blanket said... (2686)

nói đi cũng phải nói lại, độ xe chả qua là 1 trò giật gấu áo vá vai trên 1 con xe hoàn thiện bởi các chuyên gia utu, khi con nón đòi độ xe đặng đâm ông hiêu 110kmh mà lại đéo muốn ông xe bẹp đầu, thì có thể cỏn sẽ phải trả 1 cái giá đại khái, vì đã bỏ qua khả năng hấp thụ xung động của đầu xe

nếu nhà có hài nhi, thậm chí là đông đến 2,3 ông, anh Wet hoàn toàn đéo khuyến khích độ cảng

K&L Services said... (2687)

Thợ diễn mà tôi yêu thích nhất là anh Ralph Finnes. Vai diễn xuất sắc nhứt của ảnh có lẽ là ở fin The Schindler's List, khi anh đánh vai sĩ quan cấp cao Amon Goth của Đức Quốc Xã.



Anh Finnes cũng thuộc dòng dõi quý tộc Anh quốc nhợn. Ông nội ảnh là ngài Maurice Fiennes, một nhà công nghiệp tài ba trong ngành luyện thép Anh nhợn. Ông ngoại là chuẩn tướng Henry Alleyne Lash của quân lực hoàng gia Anh.

Ông chú cố của anh ý - Edward Pomeroy Colley, là một hành khách trên khoang hạng nhất của chiếc tàu Titanic.

K&L Services said... (2688)

Vai diễn sĩ quan Amon Goth của Ralph xứng đáng đoạt một giải Oscar nhưng có lẽ bọn giám khảo sợ quân Do Thái phát điên lên nên mới ko trao giải ý cho ảnh. Anh Amon có thú vui tao nhã là cứ sáng sáng thức dậy anh cầm khẩu súng nhắm đứng trên ban công và quan sát mấy con lao công Do Thái. Đứa nào lười biếng hoặc yếu quá hoặc đơn giản là mần anh ghét là anh đòm cho một nhát vào đầu lâu.

Asinerum Project Commander said... (2689)

Dcm con Dánh vửa ngu, vửa lỳ, vửa lươnlẹo.

Vừa lúc trước thì lo Khựa "cắn mẹ Zalo gòi Khựa Hóa" nó, thậmchí còn zọa Giùn sẽ thanhtoán bằng RMB (cồng 2618), giờ lại quay ra võng thành "Khựa sẽ Giùn Hóa Wechat qua việc cắn Zalo" (cồng 2678).

Giùn Hóa Wechat thì khác déo gì Gúc, Phấtbúc, etc, zùng giaoziện chữ Giùn.

Giờ lại võng sang "Khựa mua Volvo là mua côngnghệ" làm cáy lồn cụ nhà chúng cô à. Dã bảo là, nó mua làm gì thì ai biết dược, nhưng chắcchắn nó không "Khựa Hóa Volvo gòy bán xebương bằng RMB" cáy dcm con bò.


Nhẽ Zì phải cấm con nài bàn zìa kinhtài vĩnhviễn.

CBN said... (2690)

Ref: Maria (2681)

lol nhìn mặt 2 cô bạn chơi của ảnh tôi tưởng họ sẽ không đoán ra bài hát.

I can't remember what it was by the end. JLMFAO

Day-dreaming said... (2691)

Ref: K&L Services (2687)

Anh này đóng trong phim này cũng hay...nhìn mắt ảnh tình thôi rồi. Và lời hứa và hành động của tình nhân chân chính
"I promise, I'll come back for you. I promise, I'll never leave you."

F1 Condor said... (2692)

Bé Lủng hiểu nhầm còng 2618 thôi. Khi Mao nói 'batong mua sắm shopping thỏai mái...' là nói wechat phải dùng tiếng Lừa (Lừa hóa) zồi, chớ chơi tiếng Khựa batong biết đọc đâu mà mua mí sắm hehe.

Và khi mua hàng (qua wechat Lừa hóa hay zalo ruột wechat thì nếu hàng hóa có gốc gác ở Khựa thì hông trả bằng RMB và/ hoặc xèng cụ thì trả bằng gì hì hì.

Hiểu chưa Lủng ey ?

F1 Condor said... (2693)

Vụ Volvo mần Mao nhớ lại Mao mí Mủng hehe vả nhao bôm bốp zụ utu Vinfast.

Quan điểm Mao cho zằng Voong sẽ thương lượng mua động cơ bmw giá rẻ và bình dân hóa xe thương hiệu phục vụ số đông người dùng Lừa.

Mủng đập lại bào dù động cơ có rẻ thặc (rẻ zìa mặt giá trị) như kiểu giá chỉ 2k nhưng bmw sẽ bán mí giá 20k hoặc hơn và cuối cùng utu Vinfast sẽ hông thể bán rẻ.

Rốt cuộc thì sao ? Voong đã mua động cơ hàng thải hông còn sử dụng nữa của bmw, giá mua dĩ nhiên hông ai biết trù Voong, cơ mà lọai động cơ nài, nếu như anh kỹ sư Lừa tai chuyên utu ở Nhật bóc mẽ đúng (bài biên gây chấn động giới võ lâm ngũ bá chuyên... chém gió) thì nhẽ giá trị quả động cơ nài chả khác cục sắt vechai lắm hehe. Mao đã dự đúng. Cơ mà dự sai (Mủng đúng) khi giá bán Vinfast vẫn trên trời.

Asinerum Project Commander said... (2694)

Ref: F1 Condor (2693)

Dcm con Dánh lồn bò này.

Hai câu này là thế déo nào:

1. "mua động cơ bmw giá rẻ và bình dân hóa xe thương hiệu phục vụ số đông"

2. "giá mua dĩ nhiên hông ai biết trù Voong"

Vậy giá mua BMW của Voòng là dắt hay rẻ, theo ý con mặt Lồn?

Dcm dến chính câu nói của mình còn mâuthuẫn, thì thảoluận cáy déo gì?

Bò đội nón said... (2695)

Nhân có những lời chia sẻ với anh Sasa trên kia, các bựa có thể thử qua phim này chăng.

Asinerum Project Commander said... (2696)

Ref: F1 Condor (2692)

Lại võng. Dcm Zì dến phát diên mý các hãng Võng.

Giờ thì xoay qua món "mua hànghóa Khựa thì phải trả bằng RMB chứ".

Vậy thì Khựa Hóa cáy déo gì? Khác déo gì mua hàng eBay thì phải thanhtoán bằng ôngtơn? Không nhẽ mua hàng Khựa lại dòi thanhtoán bằng giấy-lộn ôngcụ?

Bò đội nón said... (2697)

Sau đó là phim này:

Asinerum Project Commander said... (2698)

Chiếnlược kinhzoanh của em Voòng thì Zì dã khẳngdịnh từ lâu: déo có chuyện em ý bán hàng giá rẻ, bấtcứ hàng nào. Món này là truyềnthống của zoanhnghiệp em ý, chứ déo có gì bímật.

Khi em ý dá vào phânkhúc hàng giá rẻ (chảzụ chungcư zưới 1 bịch), thì chắcchắn, hàng dó quăng cho chó cũng déo dáng. Con nào mua chungcư ý thì cứ xácdịnh di.

Nên Zì dã khẳngdịnh ngay khi xebương Vinh Phạt chưa ra lò, rằng em Voòng sẽ bán xe mý giá trên Sun.

Và quả dúng là như vậy.

Bò đội nón said... (2699)

Và cuối cùng là phim này:



hay phim này chẳng hạn

wet blanket said... (2700)

nhắc vụ vinh phát mí nhớ
những nhận định của anh hầu như đúng mẹ

từ việc vinh mua động cơ bim đời cũ (y chang zotye đang làm) đặng tối ưu giá thành và bỏn ko có ý định cạnh tranh với xe đức như anh Zì lo ngại

lẫn việc khảo sát giá đại chúng bằng mấy cái show thả thính bằng xe concept rỗng ruột, để ra được 1 khung giá phổ thông xoay quanh 800 chai.

Nhưng thị trường giùn sẽ không phản hồi tốt như cỏn mong đợi, zo đó anh vòong sẽ phải đánh kế hoạch B, xem như sedan và suv bóng bẩy chỉ là cách cỏn đánh bóng thương hiệu, trước khi, dự kiến sắp tới đây, vinh phát sẽ chỉ focus vào phân khúc xe con cóc, Fadil tại mức giá 400 chai quay đầu. Và doanh số sẽ chỉ từ dòng này mà thôi, hãy chờ xem

Sedan và suv tất nhiên chỉ để làm màu hay làm quà mua nhà hay đại loại

F1 Condor said... (2701)

KoTrích bài biên a kỹ sư xịn Lừa ở Nhật

Động cơ N20 được BMW bán cho Vinfast là động cơ 2 lít 4 xy lanh có hệ thống Turbo tăng áp. Tuy nhiên BMW không bán bản quyền computer điều khiển và tháo hệ thống Vavetronic nên hệ thống Turbo không hoạt động.

Vinfast phải nhờ đến công ty AVL của Áo để độ lại phần mềm điều khiển nên công suất hoạt động không bằng động cơ nguyên bản chỉ tối đa là 175hp và 227hp cho mỗi loại. Truyền thông báo chí trong nước gọi quá trình "độ" lại này của AVL là "tinh chỉnh". Đây là sự lừa bịp trên câu chữ.

Các kỹ sư Vinfast còn lừa bịp khách hàng ở chỗ cho rằng AVL tinh chỉnh bằng chu trình Atkinson.

Thực chất họ không biết ngay cả kiến thức cơ bản bởi vì động cơ N20 là động cơ dùng nguyên lý phun trực tiếp, chu trình Atkinson chỉ áp dụng trên các động cơ cũ những năm 90 sau khi nguyên lý động cơ phun trực tiếp ra đời.

--- Hết trích

Nếu điều trên là đúng thì rõ ràng Voong mua rẻ con N20, được chưa Lủng ey ahiuhiu

Asinerum Project Commander said... (2702)

Dcm con siêu Lươn Võng này hãi déo chịu dược.

Vưỡn khăngkhăng "Mao đã dự đúng". Zự dúng cáy déo gì nhỉ? À zự như này "mua động cơ bmw giá rẻ và bình dân hóa xe thương hiệu phục vụ số đông".

Trong khi thựctế là như này "Voong đã mua động cơ hàng thải hông còn sử dụng nữa của bmw, giá mua dĩ nhiên hông ai biết trù Voong". Dcm dây là "thựctế" zo con Lươn Võng tự nói ra nhé, déo phải thựctế thật.

Zựdoán Voòng "mua động cơ bmw giá rẻ" trong khi "giá mua dĩ nhiên hông ai biết" hehe vãi cả cứt. Sau dó thì hoànhtráng tuyênbố "Mao đã dự đúng" vì Voòng "mua động cơ hàng thải".

Dcm dó là còn chưa bàn dến vụ dộngcơ xebương của Voòng có thực là "hàng-thải" hay không. Cáy này cần phải có tàiliệu, Zì chưa bàn vào lúc này.

wet blanket said... (2703)

Ref: Asinerum Project Commander (2698)

ông sedan hạng C vinh phát bán 800 chai, thấp hơn nhiều so mí các sedan C phổ thông khác là mazda 6 hay civic. Mà đéo rẻ thì là gì hở Zì?

CỎn doạ sẽ tăng giá (thêm 500chai) trong khi doanh số đặt hàng đợt ra mắt đéo có gì đặc sắc, mà hầu hết đơn hàng đến từ "chỗ quen biết" và phiếu ưu đãi bí mật dành riêng tầng lớp anh em quan lại lẫn cam cộm cán hehe



Thị trường sẽ ép vinh phát tập trung vào xe điện 2 bánh và xe con cóc, là 1 điều chắc chắn, và dĩ nhiên cỏn sẽ phải làm vậy thoy

Maria said... (2704)


Ref: Bò đội nón (2699)

Em Maria không bao giờ có ý định xem Notting Hill, cho dù đó là phim kinh điển. Bởi vì em cực không ưa anh Hugh Grant.

Khuôn mặt anh ấy chả hiểu sao em Maria rất ác cảm, cứ thấy một vẻ rất hãm tài. Vai diễn toàn những kiểu play a victim, yếu đuối, pathetic.

The Notebook cũng không xem luôn, tốn nước mắt sụt sùi nhọc quá.

Nên sorry anh Bò chứ, list phiêm của anh người ta đương heart broken mà nghe lời anh xui đi coi thì đúng là thành cơm nhão hết cả.

Asinerum Project Commander said... (2705)

Dcm phântích kinhtế như này mý hãi chứ

"Nếu điều trên là đúng thì rõ ràng Voong mua rẻ con N20, được chưa Lủng ey ahiuhiu"

Chưa biết giá Voòng mua là nhiêu, chưa từng nom hợpdồng kinhtế, chỉ qua bàibiên của một con vớvỉn, mà zám chắc "rõ ràng Voong mua rẻ" thì Zì xin vái con Lươn Võng 30 vái nhé.

Zì déo tưởngtượng ra dược con Lươn Võng này làm kinhzoanh bằng cách déo nào. Hay kinhzoanh trên Gúc?

Asinerum Project Commander said... (2707)

Ref: wet blanket (2700)

Con này từng nhậndịnh gì mà zám bảo "hầuhết là nhậndịnh dúng".

Vãi cả cứt mý tạng Võng Không Võng này.

Nghĩa là, zùng Võng ngay cả khi trước dó déo có Võng nào cả.

Bò đội nón said... (2709)

Ref: Maria (2704)

Em Maria, có thể là như vậy.

Anh có bạn thân, cũng gặp trường hợp tương tự Sasa, và anh đã từng bên cạnh cô cổ trong thời điểm cô cổ rơi xuống tân cùng, anh không khuyên can gì (vì anh có là cổ đâu mà hiểu thấu), chỉ cần biết là khi cổ gọi, anh sẽ đến. Và chính nhờ nhữnggg phim trên, mà cô cổ thấy rằng, cuộc đời cũngg còn nhiều điều tốt đẹp đấy chứ.

- Có thể lúc ta đangg tâm trạng bình thường, thì những phim đó là uỷ mị chăng (?)
- Nhưng ai biết được, nhữngg người trong cuộc lúc ấy họ đang như thế nào?

- Phim cũng chỉ để giải trí thôi mà..hehe

Maria said... (2710)


Ref: Bò đội nón (2709)

Đúng là ta không bao giờ hiểu được người trong cuộc cảm thấy thế nào.

Your kind words truly warm the heart

Asinerum Project Commander said... (2711)

Em Voòng mua dộngcơ BMW giá nhiêu, thì Zì déo sure. Nhưng Zì zám cá là, không rẻ.

Bởi dơngiản, em ý dang bị Bương chèn, zo chính thamvọng quádà của em ý, và vì em déo có gì trong tay, nhưng lại cứ muốn có Lồn thơm ngay.

Diều này luôn xảy ra trong thựctế, không có gì mớimẻ.

Mùa 199x, hãng Savina (liênzoanh của Samsung mý Giùn) nhập sátsi {chassis} của tivi CRT Samsung từ hãng mẹ Samsung mý giá 80 ôngtơn.

Trong khi Zì biết chắc, những ông sátsi CRT (zùng ống phóng cathode) dó là hàng phếthải (giá zưới 10 ôngtơn), vì khi ý tivi LCD bắtdầu dược bán trên thịtrường.

Nghĩa là, chính bọn Samsung dã mua hàng của chính chúng mý giá cực dắt. Zĩnhiên chúng có quyền làm thế, vì Giùn là cáy déo gì mà chúng phải mua rẻ. Giùn có dẻ ra sátsi dược déo dâu.

Em Voòng buộc phải mua dắt, vì em ý déo có gì trong tay cả. Bọn MBW cothe ra giá bán chỉ 100 tơn cho 1 củ máy, nhưng lại yêucầu em Voòng phải mua thêm con robot vặn ốc máy (hehe chảzụ thoy) giá 1 chai tơn.

Em Voòng có xoay qua Mercedes thay cho BMW, thì kếtcục vẫn ychang. Em ý chỉ còn cách mua Geely thì mới có giá rẻ.

Bò đội nón said... (2712)

Ref: Bò đội nón (2709)

- Ví như những phim đoạt gỉai Oscars, rất nhiều phim anh chẳng thấm được nó hay như thế nào, vì nhiều lý do, hoặc cũng có khi anh chẳng có chất hàn lâm để hiểu hết ý nghĩa của nó chẳng hạn. ( anh sure nhiều người cũng giống anh luôn).

Do đó cũng tuỳ tâm trạng và thời điểm thôi.

wet blanket said... (2714)

Ref: Gia Ngua (2708)

thuế má là khung % tính làm đéo gì, xe nào chả thuế, con nài đéo biết buồi gì
ông civic vtec turbo đã 900 chai niêm yết gòi

F1 Condor said... (2715)

Ép ép concac bé Duy Lủng đừng có đánh võng hehe.

Hổng có bmw thì Audi, VW, RR hehe. Voong thiếu đéo gì lựa chọn. Utu có còn là ngành công nghiệp lõi đéo đâu, nông phu Lừa còn chế tạo được utu nữa kia mà hà hà.

Gút lại, Vong và bmw chúng thấy cộng tác mua bán đổi chác mí nhau mang lại lợi ích thì chúng go ahead thôi, lăn tăn đéo gì.

wet blanket said... (2716)

Ref: wet blanket (2714)

so thì phải so với cùng phân khúc, chứ nhỉ?
Ngoài civic, cũng sedan C, altis giá 900 chai

Còn chiếc SUV của vinh chỉ ngang giá chiếc trail blazer, rẻ hơn chán so mí SUV fortuner hay everest

Giá xe vinh về cơ bản là đánh vào tầm giá rẻ gòi

Asinerum Project Commander said... (2717)

Ref: wet blanket (2703)

Dcm con ngu này.

Mazda 6 dã có lịchsử hàng chục mùa. Dã từng cắn giải của Bương. Mà giá bán tại Giùn tròmtrèm 800 chai (Zì gúc thoy, chứ déo biết giá lănbánh bằng nhiêu) dã gồm thuế.

Vậy con Vinh Phạt Sedan cũng dặt-giá ý, lại chưa có thuế, thì bán cho chó ý mà còn kêu là rẻ.

Maria said... (2718)


Ref: CBN (2690)

Ảnh còn chơi mấy bản nữa, xem buồn cười chết được luôn

Trong bản Baby once more time, đoạn I still believe anh làm dấu khiến em cứ nghĩ đến The Ugly, mỗi lần giết người hay thấy người chết đều làm dấu nhanh như xoắn quẩy lol

Cuối tuần vui vẻ anh CBN

Gia Ngua said... (2719)

Ref: wet blanket (2714)

cáy dcm thì chính cô so với Mazda 6 còn gì, con A 2.0 kia giá có rẻ hơn mazda 6 2.0 đéo đâu mà bẩu thấp hơn nhiều.

wet blanket said... (2720)

Ref: Asinerum Project Commander (2717)

gì gúc kiểu đéo gì? hã

sedan flagship của vinh nhõn 800, trong khi mazda 6 bản facelift hơn 1 tỏi, anh đã cố tình skip giá con nài rồi vì hình như mazda thuộc nhóm sedan D

Bản cắt tè le hột me 819tr cho bần nông tập đú thì so làm đéo hehe

Lý Thông said... (2721)

Vừa rồi đi Fúckiến tôi để ý và nhận thấy zằng:

Cách nay zăm năm việc thuê các cửa hàng mặtphố-chính khó zất và xèng thuê cực đắt-đỏ.

Trong khi ở các trungtâm thươngmại nơi antọa các supermarket như Wal-Mart,Carrefour,Kaufland...thì các gian-hàng bán lẻ bỏ chống chiếm đến 30-40%.

Nay thì hoàntoàn ngược lại

Xuhướng muasắm qua mạng hay đến các khu trungtâm thươngmại của zânKhựa đã làm các cửahàng mặtphố phásản-đóngcửa hoặc chuyển sang làm zịchvụ.

Rất nhiều con phố trước kia buônbán sầmuất náonhiệt nay thì chỉ còn lại các quán cắn bìnhzân, quán trà,sửa-chữa,rửa xe vá-lốp...Hoặc đóng cửa treobiển cho thuê...

Trong khi tại các TTTM thì không có gianhàng nào bỏ trống người đông nườmnượp mua bán nhộn nhịp.

Bên Balan quêTôi hiệntượng tươngtự này cũng sẩy za từ gần mười năm về trước.

Tiệních muasắm trong TTTM như chỗ đỗxe,vuichơi, cắn-bú, nghephin nhiều hãng để lựachọn...Ôi-thôi khỏi bàn.

Liệu chàolưu này có sẩy ra ở Giùn không và baolâu nữa, Có ảnhhưởng đến giá BĐS aka nhà mặt phố không? Mời các Bựa thảoluận !

Asinerum Project Commander said... (2722)

Ref: wet blanket (2713)

Cô có biên cồng déo nào chất dâu mà Zì nhớ nủi cáy dcm con bò.

Nhậndịnh nào của cô là dúng nào? Vuilòng trích.

Muốn nom lại cồng của mình, thì vào Comment Reviews ý

Asinerum Project Commander said... (2724)

Giùn chúng cô làm kinhzoanh kinhhoàng déo chịu dược. Vửa thamlam, vửa ảotưởng.

Dã déo có nềntảng gì, cả zìa khoahọc, côngnghệ, lẫn quảnlý, tàichính, nhânlực, mà cứ dòi nhoáy phát có ngay một nền côngnghiệp nhớn.

Hết lao vào hàng diệntử, gòy nhảy qua xebương, gòy giờ thì dòi lao vào cả mây, IoT, BigData, các cái.

Có lồn mý mà làm dược.

Hậuquả là, toàn phải di rửa dít cho Bương, tiêuthụ sảnphẩm phếthải của chúng.

Em Voòng chọn BMW hay chọn Mercedes hay chọn Audi thì cũng như nhau hết. Dều chỉ di rửa dít cho Bương.

Giùn giờ chỉ nên tậptrung các khuvực kinhtài này:

1. Zịchvụ. Mà hợp nhất là zịchvụ laocông như bọn Phi ý. Hoặc zịchvụ Phò như Siam. Các zịchvụ caoboong (như cờbạc, cắnbú) thì déo có cửa dâu.

2. Logistics và giaothông vậntải. Món này tiêuzùng nộidịa thoy, chứ déo ra ngoạibang dược.

3. Xâyzựng zânzụng. Cũng tiêuzùng nộidịa.

4. Hàng giazụng bằng nhựa và những thứ tươngdương. Cũng nộidịa.

5. Nôngsản. Gồm cả lâmsản và hảisản. Món này thì xuấtngoại dược.

6. Khoángsản. Sắp cạn mẹ nó gòy. Cứ móc lên mà bán cho dời sau dói nhe răng ra.

7. Mần bãi rác cho Bương. Chảzụ cho Bương thuê dất luyện thép, hóa zầu, etc.

Ngoài ra, dừng ảotưởng lao vào côngnghiệp nhớn hay côngnghệ cao. Có cặc ý mà cắn.

F1 Condor said... (2725)

Trên xa lộ Hà nội hướng zìa cầu Sài gòn, nhìn hai bên cầu các quận 1&2 thì Mao cảm giác đó như là một Shanghai thu nhỏ.

Bến Bạch Đằng sẽ là một Shanghai bund tương lai và giá bđs ở đấy sẽ đắt gần ngang ngửa Shanghai center, Mao dự thế. Mong là Mao mí Duy Lủng còn... sống đến thời khắc ấy để thấy tương lai sáng của xứ Lừa mí trào liu thiên di ngược hehe.

Rồi lại nhìn tuyến metro Bến thành- Suối tiên, Mao cảm giác các trạm dừng (station) dọc tuyến sẽ kết nối thẳng vào các building căn hộ gần đó và biến các building nài thành những shopping mall chà bá lửa.

Tầm nhìn xa của Voong với hai viễn cảnh nài thật đáng khâm phục ngưỡng mộ.

Bò đội nón said... (2726)

Ref: Asinerum Project Commander (2707)

Dzì hài hước vãi \./ nhẻ.

Day-dreaming said... (2727)

Ref: Bò đội nón (2709)

Đúng òi.. Khi người ta buồn thì xem phim hài chỉ thấy càng lố.

Nên người buồn thì thấy càng nghe nhạc buồn, xem phim bi kịch, càng nghe rock nặng hơn.

Đặc biệt giống cái, khi buồn hay có việc dở thì thường giải quyết bằng ăn uống hay đi uống chút cồn rồi ngủ. Chứ sự việc càng nát bét hơn khi con người ta bỉ đẩy lên căng thẳng hóa điên thôi

Asinerum Project Commander said... (2728)

Saygon Giùn sẽ thành giống Sáng Hỏi Khựa, thì lại là diều cothe zezang zựdoán. Zo cả-hai bọn dều dánh chung một môhình, mà chínhxác là, Giùn luôn cốgắng saochép tốida của Khựa.

Tuynhiên, Giùn là cái nòi súcsinh, dến saochép cũng déo nênthân, nên thờigian và kếtquả saochép của chúng là déo dịnh trước dược.

Zì thì doán, quãng 40 mùa nữa, thì Saygon sẽ bằng Sáng Hỏi hômnay.

Còn khi nào Saygon sẽ chạy kịp Sáng Hỏi?

Câu giảnhời dúng, là, déo baogiờ cả.

Zựdoán diều này déo khó cặc gì, bởi suốt 6 ngàn mùa qua, Giùn có thủa déo nào chạy sát dến dít Khựa dâu. Nên vụ "Giùn kịp Khựa" là diều viểnvông như hàikịch.

Unknown said... (2729)

Ref: wet blanket (2703)

Nhẽ anh quên đéo tính VAT 20%, tức là dính chiêu lừa giá niêm yết của con Voong? Và anh cũng quên nốt 880 cũng chi là bản base mà thôi?

Unknown said... (2730)

Ref: Unknown (2729)

Nhầm VAT Giùn 10%, nhưng giá 880 gồm VAT vẫn chuẩn nên đéo thèm xin lỗi luôn.

Nói chung so với Mazda 6 base 819 củ là đúng rồi.

Asinerum Project Commander said... (2731)

Em Ria giống Zì ở khoản, cực ghét con Hugh Grant.

Mặt con này, déo hiểu sao, Zì nom như cáy be Lồn. Hãmlìn và nhạtnhẽo. Vãi cứt.

Ngoài ra, có con John Cusack (dánh phin "2012") Zì cũng ghét cực, zù con này không nủitiếng. Con võcông Claude Van Damme thì quá kinhtởm. Phin nào có con này dánh thì Zì mặcdịnh là Phin Cứt.

Zanhsách các thợ-phin siêu-xấu-trai mà Zì ghét gồm 3 con trên, cùng các con sau:

4. Khuôn Càri aka Jim Carrey;
5. Keanu Reeves;
6. Dwayne Johnson;
7. Steven Seagal;
8. Chuck Norris;

Bọn Átăm thì Zì ghét tuốt, nhưng ghét nhất là bọn Jackie Chan (aka Thành Lông), Bruce Lee (aka Lý Chảo Lông), Donald Chow (aka Trâu Nhận Fát).

Asinerum Project Commander said... (2732)

Dịt cụ con Dánh chứ. Dcm thiênzi ngược cáy máu be Lồn.

Khựa trọcphú còn chạy zầmzầm khỏi Khựa (mùa nay dang có 6 ngàn dơn EB5 của Khựa, gấp 20 lần bọn dông thứ hai, chính là Giùn, chưa tính bọn dâm-dơn vào Can, Úc, NZ, EU, etc), trong khi Giùn dang mơ zăm chục mùa nữa mý bằng Khựa.

Nằm dó mà mong Giùn thiênzi ngược.

Day-dreaming said... (2733)

Ref: Asinerum Project Commander (2731)

hí. trong list gét của Dì có cô Keanu Reeves...Công nhận cô này phim nào cũng một kiểu lành lạnh...chắc đời tư vận vào nặng quá nên diễn không thoát nổi

Có mỗi quả phim sến sẩm em ưa nên để ý thôi



thích mỗi quả cái gì tới sẽ tới, nhảy rồi hun nhau ngọt ngào

Bò đội nón said... (2734)

Ref: Asinerum Project Commander (2731)

Với chị, các phim của con này luôn luôn nằm trong ổ cứng cũng như iphone của chị, để chị có thể xem lại mọi lúc mọi nơi, và luôn là bản US lồng tiếng:

Bò đội nón said... (2735)

Ref: Day-dreaming (2727)

Vậy mới nói là: người buồn cảnh có vui đâu bao giờ í i

Day-dreaming said... (2736)

Phim tình tiết nhanh, mạnh thì rõ rồi. Nhưng những đoạn cảnh chậm, sử lí hình ảnh,nhạc nền và lời thoại mới thể hiện chất đúng không? Vì nếu những cái sử lý không tốt nhìn ra ngay.

Nói về cái clip trên đoạn 2 người nhảy đấy, đoạn lãng mạn nhất trong phim. Cảnh đẹp, tinh tế đến thảm cỏ lá rơi, từng cái siết cổ nam dịu dàng rồi đến cao trào. THế mà đến quay sát gương mặt rõ vết sẹo của diễn viên...thành vết sạn luôn. Mà bên trang điểm/ hậu cảnh quay không sử lý...nên làm cảnh bớt đẹp. Giá mà nhẵn tí hàn quốc thì tuyệt biết bao.

Dai Cuong said... (2737)

Toàn Gúc sex, và đôi lần Gúc giá căn hộ, xem để mộng mơ thôi, nhưng mà bọn lồn nó cứ quảng cáo miệt mài miệt mài cho tôi.

Dưới đây hầu các bựa mấy cái hình căn hộ, chúng dêu dao hình họt nao thì nay mai ở nhận nhà đúng zậy.

Tỏng thể, các chung cư mới, thường là cứ xanh mướt xung quanh, rừng mà.


Căn hộ 1,2,3,4 phòng ngủ. Căn nào cũng có 1 lối chung cho cả căn hộ.







Dai Cuong said... (2738)

Các gói thieendi, rẻ nhất là cái ví dụ minh họa đây, 100k oi gì đó.











Mọi thứ lấy từ web bán hàng.

hugo Boss said... (2739)

Ref: Asinerum Project Commander (2732)

Zi ngài bế quan tập thập dâm công không tiếp xúc vói bên ngoài nên toàn nắm thông tin qua gúc.
Những mùa 9x ,batoong Khựa vào Đông Âu cũng khó như Giùn thời nay, đường dây đưa người băng rừng phân nửa là đưa Khựa đi.
Sang mùa 2x ,Khựa có đường bay thẳng sang Đông Âu batoong đi lại như đi chợ ,tuyệt nhiên không con nào đậu lại như thời 9x.
Bất động sản,lò mổ Bương bị Khựa thâu tóm là toàn các công ty lớn của Khựa mua lại và cử người sang giám sát theo nghệm kỳ.

Túm lại thời trước Khựa vào được Đông Âu là tìm mọi cách ở lại như Giùn bây giờ. Thời nay Khựa sang rồi Khựa lại về. nhưng quyền lực mềm của Khựa lên lãnh chúa Đông Âu đang lấn át quyền lực mềm của Mẽo (gió Đung thổi bạt gió Buơng).

Dai Cuong said... (2740)
This comment has been removed by the author.
Dai Cuong said... (2741)

Ref: Asinerum Project Commander (2724)

Dì nhận định thế này làm nhân dân giùn rất nản về Dì.

Ai đời nhân dân 4000 năm lịch sử, hiển hách thắng bao kẻ thù vừa có sừng vừa có sỏ, ơn mưa móc cho bọn Cam mở mày mở mặt.

giờ đây nhà nhà cao vút mọc lên sắp sánh với cường quốc toàn cầu. Bướm phone, Vin phát, Giùn e, ... là biểu tượng thời công nghệ 4.0 của toàn dân ta, thì Dì đi chế đứa Robot trực bãi cứt có ngọn, nóng hổi khói nghi ngút.

Cả đất nước hừng hực chạy trước trần gian, Dì lại đinh hướng đi làm Osin như bọn Phi, Phò như bọn Xiêm, là thế nao!!!

Quả ảnh này em chôm từ bọn Nga nó chế. Tên bức họa là: Sự thay đổi lớn. Hoạt cảnh 1 là: 200 năm trước. Hoạt cảnh 2: Ngày hôm này.

Dai Cuong said... (2742)

Con nào nói về người Bangwladet nhẻ. Tôi học cùng 1 cỏn, học vài tháng con chán, bỏ sang Nhật làm, giờ cỏn khoe tôi là khá ngoan bển.

Cả nhiêu niên học phổ thông, con học chỉ 5-6 môn; tiếng Mẽo có times nhiều nhất, nhiều hơn tiếng mẹ đẻ và luật Hồi giáo con phải học. Và con này trình tiếng Mẽo như tiếng mẹ đẻ con luôn. Học thêm tiếng Bương lơ lớ với Mẽo rất nhanh.

Tiếng Meo nhẽ học để học Lý Toán và khoa học. Tiếng mẹ đẻ con để học luật Hồi giáo. Vừa có ngoại ngữ, vừa học khoa học cơ bản, vừa học văn sử luật đạo đức (luật Hồi giáo).

Nhưng bọn Băng đẻ khiếp thặc, đất bé tẹo mà 150 triệu mồm

Là Sao said... (2743)

Con Elon Musk vừa động-thổ (ground-breaking) 1-nhà-máy Tesla gần Shanghai vốn 5 bịch ông-tơn.

Hội đàm với con Lý Khắc Cường.

Là Sao said... (2744)

Ref: Dai Cuong (2741)

Just FYI, đây là 1-cảnh trong film Ben Hur, bộ phim anh rất thích.

Nếu cô chưa xem, thì nhất dịnh phải tìm xem nhé.

Asinerum Project Commander said... (2745)

Ref: hugo Boss (2739)

Nghe con Bót biên cồng, mà Zì thươngcảm con ý vôhạn. Con ý nom như một manzi dang sống trong zừng zậm Amazon, hoặc sống tại Nam Hàn thếkỷ 14.

Zì hứa sẽ không khâu mùm con ý nữa, cho dến ngày con ý bớt dầndộn.

Cáy dcm. Các dôthành Khựa giờ có kinhtế, môitrường, anninh, phúclợi, và cả giáozục, dều hơn Dông Âu, thậmchí hơn khá xa. Vậy thì làm déo gì còn con Khựa nào tính thiênzi sang Dông Âu nữa.

Chúng chỉ nhằm vào các Bương Giàu thoy.

Trong số các Bương Nghèo, cothe còn Hylạp, Síp, Manta, là các dích dến của các anh dịachủ Khựa. Nhưng bọn này cũng trên-boong bọn Dông Âu vài nấc.

Nói thì nói, zù Khựa chê, nhưng Dông Âu vưỡn là dích của Giùn.

Maria said... (2746)


Ref: Asinerum Project Commander (2731)

Em giống Zì nhõn Hugh Grant mấy Jim Carrey thôi. Chứ Keanu mấy The Rock thì em lại không ghét, thậm chí Keanu em yêu ảnh phết

The Lake House, A Walk In The Clouds, Matrix are on my favorite list Zì yêu ạ



The Rock vừa diễn còn vừa hát lại còn vừa là The Rock, Zì muốn gì nữa Zì em jk :))

CBN said... (2747)

Ref: Maria (2718)

Lâu lắm rồi mới quay lại xem phim. Tôi chọn Hầu gái. Mà dài lê thê quá zzz. Chắc phải start all over again tomorrow.


Anyway xem lại Leon - the favourite one của Zì. Vừa xem vừa cười như thằng điên haha.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2748)

Ref: Maria (2746)

Con Keanu được batoong yêumến, nhẽ vì đờitư hơn vì tài diễn.

Vợ cỏn mùa 1999 quađời trong một tainạn xebương, mang theo cả hàinhi gái bébỏng còn trong bụng mẹ. Con Keanu zườngnhư khôngbaogiờ gượng dậy nủi sau thảmkhốc đó, thì phải?

Thợ ziễn Bương, nếu là đực, Chị Bương ưng con James McAvoy. Nếu là liềnbà, Chị Bương ưng em Emily Blunt.

Con James:


Em Emily:

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2749)

Sorry em Maria và những em là fan Keanu, phin "Người cỡi mây" aka A Walk In The Cloud, thì đúng là một phin ziễmtình hạng bét, và là đỉnhcao cho tài ziễn ngang Xuân Bấc của con Keanu.

Con Keanu này, có nhõn ba thươnghiệu phin để đời, là Speed (1994), Matrix (1999-2003), và gầnđây là John Wick, vốn cũng nhạt như phèo.

À quên, bọn thợ ziễn đực, Chị Bương quên mẹ mất hai con ưathích Leo và Christoph Waltz.

Christoph Waltz:


Và Chị Bương cực ghét con Mads Mikkelsen, chuyên đóng vai phảnziện, mặt chán như phèo:




Chị Bương Cảnhsátviên said... (2750)

Đây con Keanu ngồi buồnbã. Chị nghenói con này, sau ngày vợ chết, còn không thèm mua nhà, mà cứ thuê một căn apartment trong một hotel ở triềnmiên, thìphải?



Hồi đóng Matrix, cỏn chia tiền catxe cho anhem hậucần, hậukỳ... Đúng là một liềnông chânchính.

Con Keanu này, không hiểu sao, càng già nom càng phongtrần gaigóc, chứ không trailơ hóa như con Brad Pitt.

Maria said... (2751)


Ref: CBN (2747)

Leon hôm trước em cũng đang xem dở. Nhưng chưa xem hết được, chắc phải đợi hôm nào hứng chí lại :))

Giờ lại gear-up và GTKOOTH



Winter wonderland

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2752)

Ref: Dai Cuong (2742)

Bọn Băng La Đét mà Chị Bương quen, thì đều có điểmchung, là chămchỉ, biết-thân-biết-phận, có một cộngđồng khá đoànkết, và không ưa bọn Ấn Mọi lắm.

Tấtnhiên, đây chỉ zựatrên quansát thiểusố Bănglađét-nhân Chị Bương gặp, còn bọn Bănglađét chỗ khác Chị Bương hông biết.

Ngãi Thị said... (2753)

Ref: CBN (2747)

Leon, yêu nhỉ?

Có phải Zì yêu Leon đóe đâu, anh yêu đấy chứ!

Hôm qua đang cố xem "Waiting for Godot", có free trên Youtube, nhưng khó xem lắm đấy. Trong quán có cô Lynn (anh dịch là Ly như nhồn" chắc sẽ thích bộ phin phỉn. Theo wiki, trong một khảo sát thực hiện năm 1990, nó được đánh giá là "the most significant English language play of the 20th century". Mời mời.

Ngãi Thị said... (2754)

Ref: Ngãi Thị (2753)

thùy linh đơi:

Ngãi Thị said... (2755)

Cho một weekend mềnh màng, anh rất yêu bản nhạc này:

Lovers in Paris:



bên anh đang là sáng Thứ Bảy, tắm rửa sạch sẽ vừa thay chăn ga gối đệm.

Bên ngoài phòng ngủ của anh, nhà vẫn đang sửa tiếp đcm. Sẽ đẹp nhắm cho coi!

CBN said... (2756)

Ref: Maria (2751)

Absolutely stunning :) Nhìn cảnh đông MTL không hiểu sao tôi liên tưởng đến The Eyrie, địa danh tôi thích nhất trong GoT.

The last season will not be very long ahead.

CBN said... (2757)

Ref: Ngãi Thị (2753)

Cô vui lòng tìm lại bài biên Leon Presents cách đây 8 niên của Trung Tướng. Leon cũng tình cờ trong top 10 favourite movies của tôi. Thi thoảng vẫn lôi ra xem lại thôi hehe.

Ngãi Thị said... (2758)

Ref: CBN (2757)

Thế thì anh xin nhỗi. Anh cũng mới xem Zì gần đây thôi.

Fin ảnh thì anh chưa bị Zì đầu độc hí hí.

Ngãi Thị said... (2759)

Đã nói là anh đến với Leon qua bài hát của anh thợ nhạc Sting:


Shape of my heart.

Ngãi Thị said... (2761)

Ref: Maria (2760)

Thành nàng đã chia sẻ!

Các loại đàn dây, anh cũng mê mẩn lắm.

Dai Cuong said... (2762)

Ref: Là Sao (2744)

Tôi vừa ngó xong bộ phim này. Thành cô Sao La nhiều, bộ phim hay quá. và thật hay khi trong phim có Đức Chúa Jesu hiện diện.

Thật ngẫu nhiên, sáng nay tôi nhắn tin với Cha xứ, nơi nhà thờ Đức Chúa hỏi về việc các Thánh Lễ trong Kinh Cựu Ước hay dùng máu, đốt, vẩy trên Bàn thờ Chúa. Trong Kinh Cựu Ước có ghi về việc cấm ăn máu của con vật, máu là sự sống của sinh vật.

Cha xứ giải thích rằng: Máu lễ tế là điềm báo trước sẽ có những đều tương tự xảy ra. Và sau này mọi việc đã xảy ra qua con người Giesu. Máu vảy trên bàn thờ trong cựu, trong Tân đó là máu chúa Giesu. Lễ lều người ta đem nước và nến sáng vào lều thánh; thì sang tân ước nói đến nước và máuthánh chảy ra từ cạnh sườn Chúa giêsu và lời Người là ánh sáng.

Và cả nhiều điều quy định trong Kinh Cựu Ước là ô uế, và không được phép vào Nhà Chúa. Tôi muốn hỏi Cha xứ là những hành động cụ thể nào, để con hiểu và tuân theo lời Chúa. Câu trả lời của Cha xứ là:

"Lều thánh/ Đền thánh/ nhà thờ luôn chào đón mọi người có thành tâm thiện chí khao khát đi tìm Chân Lý/ Thiên Chúa, ko phân biệt tôn giáo. Vì Thiên Chúa luôn tiếp đón mọi ng, nhất là ng tội lỗi để nâng đỡ họ, giúp họ giải phóng gánh nặng tội lỗi bất an."///

"Hồi xưa đám quan to Pharisieu cho mình là đạo đức, lên án chúa Giêsu ngồi ăn và tiếp kẻ tội lỗi.... Nói như thế để bít rằng Chúa ko đuổi ng ô uế tránh xa Ngài. Ai dự lễ cũng dc, chỉ có 1 điều là nếu ko phải ng công giáo, hoặc ng công giáo thấy mình đầy tội lỗi chưa kịp sám hối thì ko rước lễ( ăn bánh lễ). Còn dự lễ thì tội nhân/ người khác tôn giáo vẫn dc dự lễ."

"còn ng công giáo vẫn ăn thức ăn có máu vì máu biểu tượng của sự sống, Chúa kito hi sinh đổ máu để cứu muôn người."

Chúa đem bình an cho Cô!!!

Dai Cuong said... (2763)

Ref: Dai Cuong (2762)

Trong phim ở đoạn cuối, Chúa đã chịu chế để cứu độ con người. Máu và nước đã rửa sạch hận thù, tội lỗi. Nước mưa trong ngay khi Chúa chết, đã rửa hết bệnh phong hủi của mama và em gái của Ben-hur.

Nó cũng đồng thời rửa sạch hận thù giữa Juda Bin-Hur vs Mesalam với hình ảnh Bin-Hur quỳ lạy Chúa trước thập giá trong con mưa và hòn đá hận thù rơi khỏi tay.

Bàn về cái chi tiết khác thì các cô xem phim. Tôi xem ko có phụ đề tiếng Giùn, mà tiếng Bương, bập bõm ngáo quá. hehe.

Hôm nay, chủ nhật, ngày sa-bát, các cô nghỉ ngơi làm việc nhẹ nhàng!

Dai Cuong said... (2764)

Chi Bương!

tôi tiếp xúc 1 con Băng du nhất. Nó khá quảng đại, chủng người họ đoàn kết mới kéo 1 con từ Bương sang Nhật, con này 18 tuổi, lần đầu đi Bương.

Điều chú ý là con rất ngoan đạo, tháng Ramadam (?) chúng chấp hành luật nghiêm túc về nhịn ăn và cầu nguyện.

Bọn Apganistan thì nhiều hơn, và chúng cũng ngoan đạo cực.

Còn Giùn, hehe, cũng ngoan nhưng không bằng, mải chơi tầm phào.

Nói thế để các cô biết thêm về chủng người mình và chủng khác của thế giới thôi.

Dai Cuong said... (2765)

Bọn Tây Á, hehe, đẹp choai hơn chủng Giùn mình. Hôm quá nghía tý banh, đcm, chả có cái thứ cứt đái gì Giùn giỏi đâu, xét tầm cộng đồng nhế, cá nhân có thể Chúa thánh hóa ra đột xuất chút ít.

Đcm, thắng được vài trận cứt đái, bọn trí ngủ biết chữ bốc tận giời lôi kéo một đám tâm thần, óc chó với niềm tự hào dân tộc Giùn mãnh liệt, Giùn là nhất. (ít nhất xét trong trường hợp cụ thể này).

Và và nhiều vấn đề khác, đcm, tôi có con bạn làm cho Vin, nó lói làm ngứa mắt vãi cứt. Con cháu của gốc gác giun dế mà ko biết thân phận dũicứt thôi, ảo tưởng gì với ô tô, tàu ngầm, 4.0; rồng mới hổ báo cái đéo gì. Ah, giồng của Giùn là ông giun xấu vãi lồn, vẽ bởi con Trạng đéo gì đó.

Có 1 quy luật thế này để hiểu cho đúng bản chất vấn đề ở Giùn. Định luật của Giùn đúng mọi vấn đề: Con giun trong đống cứt là con giồng và ngược lại. Ví dụ: Bác ăn cơm chưa? Ăn rồi? Bản chất ở đây là Cút mẹ mày về đi. Bụng đói sôi òng ọc.

Nhưng chêm thêm vào để các cô đỡ ngữa pha khi đọc. Banthan tôi cũng như đống cứt, đang tìm đường gột bớt đi.

Trong sách Sáng thế; đoạn chép về ngài Giu-se bị bán thành nô lệ, ngài biết thân biết phận, làm tốt nhất việc của mình, và được Chúa thương. Muốn Chúa thương phải biết thân biết phận trước đã.

Maria said... (2766)


Ref: Dai Cuong (2765)

Hỏi nhờ Cô Cương tẹo 4.0 là cái điếu gì thế, mà cứ thấy ai ai nơi cố quốc cũng chém 4.0. Nghe không hiểu gì luôn seriously 😐

Hỏi thằng Gúc nó bảo 4.0 là cái này



Mỗi tội lạ cái nơi cố quốc chả thấy chém điếu gì 1.0, 2.0, 3.0, mà nhảy cmn vọt lên 4.0 phổ cập đến cả cm hàng nước.

Bái phục.

Maria said... (2768)


Mà thôi kệ mịa kinh với tài chấm với choét, em Maria chỉ có phiêm với nhạc chứ hóng hớt làm điếu gì hehe

Meatloaf



And you will never see a day, I'll ever break your heart
You'll see the sky fall down before it ever gets that far
I'll show you Heaven every second that you're in my arms
Baby I'm crazy, but I'm crazy 'bout you

CBN said... (2769)

Ref: Maria (2760)

Really nice performance! The best series ever. I've been waiting for every coming season in the last 8 years.

My favourite song in the series, about the love between the Imp and Shae.

For she was his secret treasure
She was his shame and his bliss
And a chain and a keep are nothing
Compared to a woman's kiss

Gà Chíp said... (2771)

@F1 codol
wechat nó xơi con zalo lâu rồi, nghe bọn đồn nhau vậy. sắp tới con zalo IPO thì phải.

vụ này đây can zo la lên hơn 1 tỷ đô -> cafef .

Hugh said... (2772)

Anh vửa xem lại "Departures". Lần nài với hài nhi anh.



Các cô có hài nhi tuổi teen, highly recommended.

Maria said... (2773)


Ref: CBN (2769)

Mine is still this



Không phủ nhận là các season sau này làm không còn đúng tinh thần của GOT lắm, we will see at the final

F1 Condor said... (2774)

Wechat mà nuốt zalo sẽ là một cú cha-ran-đa cho cả hai.

Kinh tế Mã và Thái cất cánh cũng nhờ công hông nhỏ của làn sóng đầu tư từ Khựa. Vị thế chúng cao đến mức hộ chiếu chúng được vi hành tự do đến bương. Tại các sân bay Nhựt đã bắt đầu lắp bảng điện chào hỏi và hướng dẫn thủ tục bằng tiếng Thái. Thay vì cảnh báo tội trộm cắp bằng tiếng Lừa.

Hôm nay lại có thêm 30 mạng Lừa tình nguyện làm rơm tại Hàn. Rõ ràng giới 80% đang sống quá khổ và bương á tăm lại đang quá sướng.

Lão Bựa said... (2775)

Cacc bàn chiện phin phỉn ngộ nghĩnh phết. Nầu là phải là thợ diễn nài nọ hoặc etc. Ghét thì đéo thèm xem lun. Thế mới hài.

Hùi đào Lão xem phin thì quan tâm: Dựa trên tiểu thuyết nầu, kịch bản ai biên và dàn diễn viên phải nủi tiếng, he he. Chỉ số IMDB cứ phải cao vời vợi nhế. Con vó sỹ người Anh nhợn Statham sau vài phin: Thợ mái, người vận chiển nủi danh rùi cũng nhảm bcm.

Ti nhiên có khá nhiều phin hai dù bộ mặt của diễn viên cũng đéo zư cacc mộng tưởng. Chả dụ bộ phin trắng đen "12 angry men" đen trắng do bố của em Jane Fonda (trùm điệp viên của Mẽo sang ta hùi 197x) đóng. Ai chưa xem nên xem vì nó là một câu chiện tuyệt vời. Không có giai thanh gái lịch địt bọp, đua xe và bắn nhao chí chát và chiện tình lãng mạn. Chỉ có zững lời thoại và các vai diễn nhập tâm mà thành một bộ phin bất hủ. Thế là đủ.

Lão Bựa said... (2777)

Chiên của em Sa. Lão cung nhận mụ Zì nói trọn ý. Không ở vầu hoàn cảnh đó tự thân mà khuyên răn là vô trách nhiệm.

Ti nhiên cacc cũng đừng nên tin em ý quá. Bé xé da to và ngược lại. Đôi khi cái ống nghiệm và mấy cái lá quỳ lại làm thai đủi quan niệm của một ai đó. He he. Cacc đừng nghĩ là Zùn mới có thói bầy đàn. Bương cũng thiếu đéo. Ti nhiên ứng xử sau đó là khác nhau. Chả dụ: Cacc đang bước đi trên đại lộ mà đứng lại nhiền chăm chú vầu một điểm nầu đó xem. Bương cũng zư Zùn đều dừng lại và hóng. Đó là bản năng. Đừng cãi.

Lão Bựa said... (2778)

Suýt quên. Pa của em Jane Fonda là tùng chí Henry Fonda. Bộ phin nài được sản xuất năm 1957. Chúc cacc chưa xem hãi thưởng thức . He he.

Lão Bựa said... (2779)

Cái lời thoại trong 12 Angry men: Anh không thể tin được zững lời chúng nói. Anh biết mà. Chúng sanh da là đã nói dối. Lão đế thêm: Cũng zư Zùn vại.

Liệu đã thỏa đáng chưa? Cacc hãi coi phin thì biết. Ai đã làm họ zư thế? He he.

anh deo biet said... (2780)

Ref: Asinerum Project Commander (2530)

Hố hố. Đéo mẹ, cây mác nặng 30-40 cân kí lô thì độc vác đi thôi đã nhọc vãi bườm rồi chứ đánh đấm đéo gì Zì ơi.

Asinerum Project Commander said... (2781)

Mác của Mark Thay Too nặng 30-40 cânkylo thì cũng nặng ngang mác của anh Kwan Wo (Giùn kêu là Quan Công).

Các anh lãnhchúa Khựa/Giùn xưa, thì con nào cũng phải là võtướng, khỏe như hùm, chứ có là tướng vănphòng như con Jap Vo déo dâu, mà không bưng nủi cây mác vài chục cân. Anh Liu Bee (aka boss của anh Kwan Wo), một lãnhchúa dược sách Tam Kwoc Chi môtả là mặt xanh như zớt, tay mềm như rau, mà cũng múa dược dôi song-kiếm nặng 40 cân.

Nhẽ chúng cô cũng biết, võkhí của các lãnhchúa Khựa/Giùn xưa thì nhằm khoe-oai là chính, chứ dánhdấm cặc déo gì. Những võkhí ý phải thật khủnglù kinhhoảng dặng bọn bộdội sợ vãi cứt ra. Chứ kẻthù có sợ hay không, thì cũng déo quantrọng.

Khi lâmtrận, chúng cũng déo ghìm ngựa trước baquân dọc hịch vạch tội nhau gòy 2 tướng lao vào dấm nhau như trong sách Tam Kwoc Chi dâu bọn con bò ạ. Sách phỉnh nôngphu cho vui thoy.

Thủa ý, chúng chỉ dánh nhau bằng ba cách chính. Một là hỏacông, aka zùng lửa. Hai là tiễncông, aka bắn cung-tên. Và ba là xáplácà, nghĩa là bộdội haibên lao vào chém nhau như bửa củi.

Dánh trên zừng hay dánh zưới nước dều như vậy cả.

Các ngón dánh khác, như bắn dá phá thành, ném dá zội nước sôi, thì thithoảng mý zùng, không thôngzụng.

Zĩnhiên khi dánh như vậy, thì baogiờ lãnhchúa nguyênsoái cũng dứng trên gò cao mà tungxùy chỉdạo, thường bằng hiệulệnh trống và cờ, chứ làm déo gì có chuyện 2 anh lao vào nhau cho bộdội nom như nom tivi.

Vậy nên quả mác nặng 40 hay 80 cân thì cũng déo zùng làm gì cả trong thựctế chiếntrường.

said... (2782)

Ref: Asinerum Project Commander (2781)

Hehe...lãnh chúa thời đéo nào cũng giống nhau, khôn nhẻ, toàn cổ vũ cho "bộ đội" tỉn nhau. Chứ lãnh chúa lao vào tỉn nhau thì chỉ có trên phin Tàu thôi...haha. Đúng là Zì Bựa, vừa hài hước vừa thực tế!

CBN said... (2783)

Ref: Maria (2773)

Ah, the red wedding. Feeling heart broken when looking at Catelyn desperate eyes when her son being murdered. The most traggic scene I ever seen.

CBN said... (2784)

Ref: Tetracyclin (2770)

Just enjoy the show thôi cô. Việc của bỏn cứ để bỏn lo.
Tôi có thói quen, sau khi xem mỗi episode thì mò vào đây:
https://www.reddit.com/r/gameofthrones/

Tones of funny stuff around the series hehe

F1 Condor said... (2785)

Chiến trường Syria đã chứng minh tướng Iran, Nga & Syria ăn ngủ trên chiến hào và đã tèo.

Xứ Lừa thời bình gần cả đời ông người zồi mà tướng mọc như nấm sau mưa hehe.

Unknown said... (2786)

Ref: Asinerum Project Commander (2781)

Bom em yêu, cân ở đây là cân ta chứ có phải là cân tây aka kg đếch đâu.

Nhà anh võ tướng thời nào cũng có, cụ gần nhất đời Lê sử dụng cây đoản đao 25 cân tương đương quãng 15 kg, các cụ bảo khi lâm trận sử dụng vũ khí để đánh bung giáp gây chấn thương xong mới ra đòn quyết định, còn lĩnh dõng lìu tìu cao 1,3-1,4m nhìn đã choáng, võ tướng thời xưa cao quãng 1,7-1,8 như nhà anh coi như anh khủng lồ, võ tướng đối thủ cao lừng lững 1,5-1,6m như Zì nhìn choáng mẹ, he he!

K&L Services said... (2787)

Tôi chưa xem fin Bohemia Rhapsody chị Maria ạ vì tôi ko khoái các thể loại fim based on true stories, ngoại trừ 2 fim The Aviator và Wolf of Wall Street do Leo đánh vai. Với nhân vật có tính cách phức tạp như Freddie, thể hiện được hết cá tính của anh ý là ko hề đơn giản nên tôi cũng ko kỳ vọng nhiều vào anh Rami Malek. Tuy nhiên tôi sẽ down về xem thử thế nào, tôi đọc thấy review IMDb 8.3 và đang được 7 đề cử BAFTA.

Xoong Thủng said... (2788)

Oánh nhau thời dao rựa anh thấy võ khí rựa của bọn Viking và dao đéo gì cong cong của các anh Mông Cỗ là vãi đái nhất. Bổ 1 cái sợ dừa vỡ toác hoặc xả vai hoặc xiên cái, máo tuôn ồng ộc.

Các cô máu xem phim nên đăng ký account NETFLIX xem hay mọi nhẽ. 4 con muachung.vn 1 account có 4 user xem thì rẻ như bèo. Các phim series anh xem thấy hay như: Marco Polo, Viking, Designated Survivor ...)

K&L Services said... (2789)

Tôi cực kỳ ấn tượng với hoạt cảnh của anh Leo trong Django Unchained lúc anh vừa xoa bàn tay đầy máu me vào mặt em nô lệ da đen và diễn thuyết chầm chậm, xong chụp cái búa và gạt phắt 1 đống ly trên bàn, dọa sẽ đập nát sọ em ý. Hành động ý của Leo chỉ diễn ra nhanh như chớp, nhẽ chỉ chậm thua mỗi cú tung cước của anh Lee Xiao Long, mần tôi giật thót hết cả đít. Best scene ever.

K&L Services said... (2790)

Tôi vừa lướt qua báo lá cải và thấy có rất nhiều quảng cáo về vấn đề thiên di diện đầu tư qua các nước ở Châu Âu ví dụ như đảo Síp. Với chi phí tầm 2 triệu Euro, cam kết có thẻ xanh sau 6 tháng. Như vậy là nhận xét của TT cực kỳ chuẩn xác về các anh tỷ phú Giùn đang âm thầm thiên di. Tôi nghĩ lãnh chúa cũng cổ vũ điều này vì các ảnh rất thèm ngoại tệ.

Hoang Cuong said... (2791)

Hôm nay anh sẽ thảo luận bản chất của cuộc chiến Lê - Mạc, và sẽ giải thích luôn sự hình thành cái gọi là SĨ PHU BẮC HÀ.

Nhưng trước hết xin bộc lộ chút về bản thân.
Anh chính là hậu duệ của bốn đời vua Mạc. Vấn đề nguồn gốc này anh đã tỏ từ lúc rất bé do phụ thân anh là chuyên gia chữ Hán của dòng tộc và nắm rất vững về gia phả. Những ghi chép bên nhà anh thì bọn sử phải hỏi, chứ không phải là nhờ đi hỏi bọn sử.

Tuy khoái sử và tự thấy là rất có trực giác với các các sử liệu, anh đã không dự tính theo món này. Cho tới thời gian khá gần đây, phát hiện sự sỉ nhục tổ tiên anh hiện diện rất nhiều trên các diễn đàn sử, từ bọn hóng hớt cho tới những con gọi là có trình. Hơn thế nữa, là chính trong dòng tộc anh cũng có nhiều con bộc lộ những ngộ nhận và những phát ngôn mang sắc thái sỉ nhục tổ tiên. Đó chính là nguyên nhân anh đào sâu tìm hiểu sử giai đoạn này và sửng sốt trước rất nhiều phát hiện. Các cô gọi anh là chuyên gia thì anh đéo ưng đâu, anh chửi bọn sử vì coi thường bỏn chứ không có ý để đề cao bản thân.

Bài biên trên của anh thực ra rất rõ ràng về ý nhà Nguyễn đã nhờ tổ tiên anh gợi ý và hỗ trợ mới có rực rỡ về sau. Nhìn từ hành tung Mạc Cảnh Huống là rõ, nhìn từ hành tung Mạc Thị Giai lại càng rõ. Một vàng son con gái trưởng của Mạc Kính Điển và một con trai, sinh 1563, của Nguyễn Hoàng thì không thể có chuyện đến sau năm 1593 mới trở thành vợ chồng chính chủ được, vì bỏn đã quá già so với thông lệ.
Bọn sử đều lảng tránh, lậm lờ. Vì chúng ngu hoặc hèn.

Để nói rằng đi tìn sự thật và công bằng cho nhà Mạc là một việc khó khăn. Anh không thể đứng ngoài được.

Bận đi cày đã. Tối về chém tiếp.

Giadinh's diary said... (2792)

Ref: Asinerum Project Commander (2698)

Zì anh Bương hiệutrưởng và các Bựaviên ai đã trảinghiệm Vinsmart chưa? Nếu có, cho Giadinh xin vài recommend.

Hoặc Zì đánhgiá thế nào về mấy dòng phônkhôn của Vinhgúp. Xèng bỏ ra có tươngđương với cấuhình và chấtlượng máy không? So với quân HoaVi với cả Xiaomi thì thế nào nhở?

Ngoài ra, thì dùng con phônkhôn nào cho nó bền máy, bền bin, không cần đẹp mà đỡ tiếc xèng.

Đang định chuyển qua dùng thử theo phong trào yêu tổ cuốc của ảnh cho nó đúng trend.

F1 Condor said... (2793)

Phôn khôn nồi đồng cối đá bền bĩ và có giá tốt khi bán...vechai hehe là iphone.

Muốn ngọai diện bóng bẩy camera khủng mí âm thanh sống động hay như nghe máy dàn thì chơi Huawei Gold.

Ip SS Huawei đều sở hĩu công nghệ chip lõi mí icloud mí big data các kiểu, những công nghệ nền tảng của một con phôn khôn. Vinsmart là một con Zero bự chảng.

Vinsmart cũng như Bphone mà thôi, chắc để làm cảnh hay khuyến mãi nòng iu lước.

Hoang Cuong said... (2794)

Ref: Hoang Cuong (2791)

Nói ngắn gọn thì cuộc chiến Lê - Mạc là một cuộc chiến vùng miền. Dù về sau người ta giải thích khác đi.
Nhà Mạc, quản lý đồng bằng sông Hồng, lúc tổng động viên có khoảng 10 vạn binh. Nhà Lê, quân Thanh Nghệ, có khoảng 6 vạn.
Có hai lưu ý ở đây. Một là tỉ lệ có vẻ khá thấp. Lý do là vì đồng bằng sông Hồng thời ý nhỏ hơn và trũng hơn bây giờ rất nhiều nên tỉ lệ dân cư hai khu vực không cao như bây giờ. Lý do nữa là bên Mạc phát triển đồng đều các mặt và mang dáng dấp của một xã hội dân sự, bên Lê thì thực sự là một chiến khu, rất tập trung. Lưu ý thứ hai là lực lượng Thuận Quảng của Nguyễn Hoàng đã không tham chiến mà chỉ gửi lương để giúp nhà Lê thôi, về sau nhà Mạc đổ thì y mới ra đánh hôi vì cũng chả còn cách nào khác.
Một cuộc chiến trường kỳ giữa 10 vạn binh BKC và 6 vạn binh TNC, ai hiểu biết nhẽ sẽ chọn bọn ít làm kèo trên, nó đúng và đủ để giải thích cho thất bại của nhà Mạc, vậy thôi.

ngoan said... (2795)

Ref: F1 Condor (2793)

Con Đánh đừng cực đoan vậy chứ, Vinsmart hay Bphone cũng là lắp ráp từ những linh kiện, board máy nhập thôi, chắc đa phần nhập tư Trung Quốc.

Với dòng máy có tầm giá dưới 6 tr/ chiếc thì các hãng như nhau cả, không có sự phân biệt đâu. Ủng hộ Vinsmart hay Bphone thì coi như ủng hộ anh em cần lao có việc làm, đỡ phá làng, phá xóm thì cũng tốt thôi mà.

Biết đâu sau này A Vòng lắp ráp Vinsmart trở thành một Foxcom lại tốt cho Giùn thì sao?

Hoang Cuong said... (2796)


Một cuộc chiến trường kỳ giữa 10 vạn binh BKC và 6 vạn binh TNC, ai hiểu biết nhẽ sẽ chọn bọn ít làm kèo trên, nó đúng và đủ để giải thích cho thất bại của nhà Mạc, vậy thôi.

Sĩ phu Bắc Hà

Xem một đoạn biên trong Vũ Trung Tùy Bút của Phạm Đình Hổ, một danh sĩ nỗi danh chính trực, sau khoảng 200 năm:
"Đến đời Lê Trung hưng thì cái danh nghĩa khôi phục, tuy chính đáng thật, nhưng quyền về Trịnh súy phủ. Những người thân sĩ Thanh Nghệ phần nhiều được giữ vị trí trọng yếu ; phong thanh, khí tập có khác với thói khoan hòa, giản dị đất Tứ Tuyên. Vả lại cái đức chính của đời Minh Đức, Đại Chính nhà Mạc vẫn còn cố kết ở lòng người chưa quên. Vậy nên vận trời đã về nhà Lê mà lòng người hướng theo nhà Mạc vẫn chưa về hết. Những nhà nho đời bấy giờ còn nhiều người náu hình giấu bóng không chịu ra. Còn những kẻ ra ứng dụng cho đời thì phần nhiều là những phường hủ lậu, ít người tài giỏi".

Điều điểu rõ ràng đã khiến cho bộ mặt của đám gọi là sĩ phu xấu đi đáng kể. Chúng là những kẻ ít thực quyền, phần đa là dùng miệng lưỡi để kiếm cơm, xúc xiểm hay tư lợi. Cái gọi là sự thâm nho được dụng vì chúng chả còn cách nào khác.
Bọn chúng bị dân TNC gọi cách khá miệt thị là Sĩ phu Bắc Hà.

Đây cũng chính là giai đoạn hình thành tính cách chung của trí thức xứ Zùn, tồn tại cho đến nay.

Hoang Cuong said... (2797)

Có thể kể hai con tiêu biểu.

Con Đôn Lê Qúy. Con này nổi danh tài học nhưng tư cách kém. Cỏn dính một phát tày đình là đứng sau vụ gian lận thi cử của con trai. Rồi cũng thoát nhưng tiếng xấu vẫn lưu sử. Đáng nói là giờ tên cỏn lại được lấy đặt cho các trường chuyên Zùn trên rất lắm tỉnh thành.

Con Nhậm Ngô Thì. Con này tài cao cũng. Nhưng lại là một kẻ bất hiếu bất mục khiến bố y phải uống độc dược tự tử vì bất lực. Do dính được quả theo anh Thơm và tỉn quân Tàu nên giờ cũng được bơm rất quá.

K&L Services said... (2798)

Tôi rất mê sử Giùn nhưng quả thực là nó quá rối rắm, nhiều tình tiết, thông tin mâu thuẫn nhau nên tôi ngại tìm hiểu. Tôi chỉ đọc các ghi chép từ các giáo xứ, trong thời gian các linh mục Dòng Tên đến Giùn để truyền đạo, quãng độ 1600. Đối chiếu với nhiều giáo xứ khác nhau thì đa phần các thông tin là ko sai lệch nhiều. Trước mốc thời gian đó thì tôi chịu. Các sách Giùn thì đa số là dịch lại từ sách Tàu, mà tôi hơi nghi nghi trình độ dịch thuật thời thởi cũng như độ khả tín của sách Tàu. Còn việc tham khảo từ các bô lão thì những nhà mà tôi biết thì bô lão cứ nhớ nhớ quên quên, đéo tra được gì.

Hoang Cuong said... (2799)

Ref: K&L Services (2798)

Sử Zùn, nếu có cái gọi là tương đối khả tín thì chỉ là các cột mốc thời gian. Còn lại bỏn làm sai lệch theo những nhu cầu và sở thích ngắn hạn. Chẳng để được nhiều bài học cho hậu thế. Nếu không phải vì điều gì cần thiết quá thì cô né ra cũng tốt. Tôi kinh nghiệm vào mấy group sử thấy rõ mấy con càng lậm vào sử thì càng ngu.

Lil Lyhn said... (2800)

Anh mới hửi xong phim Léon tai chuyên. Các cô hửi ra mùi con Nabokov không?

Phin phỉn đích thị là Lolita, cải biên 1 tí. Tên bé nữ chính là Mathidal đọc trại ra là My LeeTa đó.

No comments:

Post a Comment