FUTURE OF VEHICLES: TƯƠNGLAI XEBƯƠNG - P9





MicroTri said... (1602)

Ref: Ị Mót (1593)

Đúng thế, do trong hộp số tự động có 1 bộ phận Mỗ nom (ga ra chộp hình) như bằng nhựa fit, lọc nhớt đóng cặn, nhớt khô hay làm bể vụn miếng này.

Nếu Cô mua không trúng xe đấm bốc, bơi lội (cái này phải có người kinh nghiệm kiểm tra, hay check hãng gì đó, đem qua hãng khác nhờ kiểm tra cũng được): Ok thôi.

Còn thợ Zùn: Hehe hên xui như bố của của nó ZìZùn vậy.

Asinerum Project Commander said... (1603)

Holy Thursday aka Maundy Thursday, ngày thứ-năm tuần-thánh, ngày Rửa Càng. Bọn con Bò có thamzự sốtsáng không ta? Dã xưng-tội chưa? Mai nhớ căn-chay, kiêng thịt.

Ngày Rửa Càng là ngày chínhthức khaimạc Dạilễ Phụcsinh của chiênchúa, là ngày dầutiên của chuỗi Tam Nhật Vượt Qua, kỷniệm màunhiệm cứudộ của Hiệutrưởng JC.

Sựkiện Hiệutrưởng JC thựchiện hànhvi Rửa Càng cho các môndệ dược chép zuynhất trong tinmừng của anh thánh John (còn gọi là Juan, Jean, Iohan, etc). Ba tinmừng nhấtlãm (aka các tinmừng của Matthew, Mark, Luke, hànlâm Bương kêu là synoptic-gospels), với nộizung từatựa nhau, không chép sựkiện này.

John là môndệ trẻ nhất của JC. Khi theo Hiệutrưởng, anh mới chỉ 13-14 niên, hoặc maybe trẻ hơn. Anh là môndệ zuynhất không tửdạo, và sống thọ trên 80 niên. Anh chép tinmừng khi dã rất già, quãng 70 mùa sau ngày Hiệutrưởng zìa trời.

John cũng là môndệ zuynhất bám cạnh Hiệutrưởng khi Ngài chịu hànhhình trên thậpgiá. Các anh khác trốn sạch.

Day-dreaming said... (1604)

Ref: Asinerum Project Commander (1603)

ko tham gia dự được Dì ạ. Vì tối qua vẫn phải đi cày.
Tối nay,mai bận bịu gì thì cũng hủy hết

FUTURE OF VEHICLES: TƯƠNGLAI XEBƯƠNG - P8





Vova said... (1401)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1397)

Con Lói bớt xem fin lại. DCM con vện a có làm đéo gì mà bực với dọc, mõn tháng xèng a kiếm ném cho 3 -400 chai, thề đéo phét. Vấn đề giống giổng là đi làm thì chúng sẽ than khổ, đéo làm gì ở nhà thì sẽ than chán, nói chung cái kiểu đéo gì thì sống với nhau nhiều năm cũng sẽ phát sinh tranh cãi.

Lúc đó nên làm thế nào là đúng, nhẽ im mẹ xem bỏn như đứa con 3 tuổi.

Vova said... (1403)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1400)
Lý thuyết thôi, chứ lấy nhau đổi nết thật chứ. Lấy nhau rồi, trách nhiệm, ràng buộc 2 bên, so sánh đòi hỏi dcm lắm thứ phát sinh.

MBTrading said... (1405)

https://youtu.be/_CR0UlzCw1I

Đoạn Video là máy bay không người lái phát hiện 2 xe chở quân Nga, khi biết có máy bay không người lái thì 2 xe bỏ chạy...quan trọng là nó bỏ rớt 2 hay 3 thằng lính Nga đằng sau...dí theo xe ngã dúi dụi mà không kịp, xe cũng đéo thèm dừng lại luôn he he

Muối 2 said... (1406)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1396)

Anh đẻ 4 hài nhi trong 15 mùa. Giờ có vất vả nhưng nói chung vẫn thấy vui tươi an bình phết. Đang sửa lại căn nhà ông để các bé đủ phòng học tập và phòng đọc kinh thờ Chúa đàng hoàng tý hê hê.

Asinerum Project Commander said... (1407)

Cho vện dến Nhàchúa. Cho vện học giáolý hônnhân. Cho vện nghe tríchdoạn từ sách Tân Ước theo Marco, chương 10, doạn 1-12.

Longdong của chúng Má dến từ việc thiếuthốn một dứctin sangcả và bềnvững.

Muối 2 said... (1408)

Ref: Muối 2 (1406)

Đẻ đông đéo dám bàn sợ con Zì bẳn tính lại nổi cơn tam bành khâu mồm thì he he he tủi phết hế hế hế.

Asinerum Project Commander said... (1409)

Ref: MBTrading (1405)

Zânbinh Kyiv vửa tóm dược một gáimú zũngsĩ bắntỉa Sniper. Em này thúnhận dã dòm chết 40 nhânzân Uke không sure là bộdội hay nôngphu.

Vấndề là, em bị-thương nặng, và bị các dồngphạm Nga Lợn của em ném mẹ lại chiếntrường. Nhẽ chúng nghĩ em sớm hysanh.

Nhưng em déo hysanh. Giờ dăngdàn chửi tùmlum.

Xưanay bọn Nga Lợn chuyênnghiệp chơi trò này. Khựa hay Giùn cũng. Nóichung bọn nào theo cộngquân thì chúng déo quantâm dến sốphận của cánhân mấy. Chúng lýluận rằng, chỉ có lýtưởng và tậpthể mới caocả. Còn cánhân lên nóc tủ là bìnhthường. Dến hàinhi chúng còn thí-mạng dược, thì một thươngbinh sắp tèo là déo gì chứ.

Asinerum Project Commander said... (1410)

Ref: Asinerum Project Commander (1409)

Dcm trích nguyênvăn tinhthần cộngquân nhé

"vợ chồng ông bà Hữu nhìn đứa con nước mắt đầm đìa rồi ông Hữu va cháu Thuận vào gốc cây chò, trước sự chứng kiến của đồng chí Nguyễn Thị Hồng Sinh, Trần Văn Thắng cùng những người có mặt trong Hố Dù lúc bấy giờ"

Nguồn (nghiêmcấm sinhviên từ năm 3 trở xuống, cảnhbáo những người khác về nộizung bạolực, không khuyếnkhích nom cho mọi dốitượng): https://dientudacam.vn/chinh-sach-phap-luat/goc-nhin-chinh-sach/chuyen-ve-hai-ba-me-hy-sinh-con-minh-de-cuu-can-bo-nhan-dan-trong-cuoc-khang-chien-giai-phong-dan-toc-652.html

MBTrading said... (1411)

Ref: Asinerum Project Commander (1409)

Bản tiếng Anh bên the Sun, đọc comment buồn cười không thể tả được

https://youtu.be/mwcxZJyW0iA

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1413)

Ref: kaito blog (1401)

Hehe,

Tháng "ném cho vện 3-400 chai", mà vện nó vẫn "vô lý lấn tới" và "điên lên vác xác đi làm mình lo lắng" thì tự cúi xuống bú cặc chính mình đi, chứ còn gì nữa.

3-400 chai tương đương 12K - 15.6K euro/tháng, tức là 144K - 187K euro/năm, tức là gấp 3-4 lần mức thu nhập trong top 10% cao nhất của Đức Lợn. Hehe.

Chết mẹ nó cười.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1414)

Ref: Asinerum Project Commander (1407)

Zì đéo hiểu gái Giùn gòy.

Tạng con Tô Lốc, là nói một câu gái nó cãi 10 câu. Trong nhà nhất nhất mọi việc, từ chọn thương hiệu TV đến chọn màu rèm cửa, đều phải theo ý gái... thì có cáy con cặc mà nó chịu đi nhà Chúa mí cả học giáo lý hôn nhân.

Asinerum Project Commander said... (1415)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1413)

Cộng thêm thuế nữa di Má.

Nóichung giaicấp của con Lốc thuộc tạng CEO zoanhnghiệp cỡ-vừa bên Âu Bương cmnr (thua Mẽo chút). Zì khen.

Vợ CEO Bương thì nóichung ngoan lắm. Nên Zì không có ýkiến nếu vện chúng Má không ngoan, mà nói mẹ là hehe Hư Lòi Lồn.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1416)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1413)

Nói rõ "thu nhập" trong ngữ cảnh này là đám salarymen aka làm công ăn lương aka culy cho doanh nghiệp nha - đéo tính bọn businessmen.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1417)

Ref: Asinerum Project Commander (1415)

Tính net (đã trừ thuế) gòy đó Bung Zì.

Ở Đức Nhợn lương 3K euro net thì cắn bú chi tiêu cơ bản hàng tháng cho gia đình 3-4 người cứ gọi là đéo phải nghĩ ngợi cặc.

CR7 said... (1418)

Ref: kaito blog (1403)

Cá nhân A nghĩ mọi chuyện đều co nguyên zo của nó. Cô ném 200 - 400mét cho vện, nhưng cách hành xử và thái độ +++ đủ thứ tâm tư tình cảm, ABC xyz cô chưa đáp ứng được cung và cầu của vện cô thui.

CR7 said... (1419)

Hãy ngồi lại cùng nhau và tản mạn đủ thứ trên đời với vện cô xem ? Điều tiết hành xử thái độ, góc nhìn nhận vấn đề bằng cách ngang hàng - tôn trọng đối phương ? hãy nắng nghe và thấu hiểu và trân thành.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1420)

Ref: CR7 (1419)

Hehe

Con Tô và vợ cỏn đơn giản là hehe đang không hiểu cho NỖI KHỔ của nhau.

Con Tô có lẽ nghĩ rằng, đcm anh cho mày 3-400 chai/tháng, điều mà hàng triệu thằng khác đéo làm được, mà mày đéo xem anh ra gì.

Vện cỏn thì nghĩ rằng, đcm mày ném vào mặt tao 3-400 chai/tháng, nhưng mày địt thì kém, cặc thì bé, mồm thì thối, đéo bao giờ biết lắng nghe tâm tư tình cảm của tao...

Con CR7 nói có lý đó. Con Tô bảo vện là em có bức xúc buồn khổ gì thì nói ra, anh nghe. Nhớ là nghe chăm chú từ đầu đến cuối, chứ đừng vừa nghe vừa nhảy vào họng vện, nghe hôn?

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1421)

Ref: CR7 (1419)

Lắng nghe thì đúng, nhưng "ngang hàng" cáy con cặc.

Đéo bao giờ có sự "ngang hàng" đúng nghĩa giữa hai cá thể Đực và Cái.

Thật ra, nghe thì khó tin, nhưng tư duy cho rằng Đực và Cái "ngang hàng" thật ra là một lý tưởng (đúng ra là ảo tưởng) Cộng Quân. Chúng cô không nên tự làm mồi cho ảo tưởng đó.

Bazi Lốp said... (1422)


Cồng Phơm với Zì là bên Pháp Lốp taxi dùng Prius cực nhiều.
Nhất là xe của bọn Hãng Taxi như G7.
Bọn taxi tự mua thì bỏn khoái sắm Mẹc,Bim, Lexus hơn, đó là bọn nhiều xèng.
Con nào ít xèng thì vẫn chơi tạng Prius. vì khi mua bỏn được lãnh chúa trợ giá.

An Phong said... (1423)

Asinerum Project Commander
2 hours ago
Vietnamese soldiers can abandon even their own children. They are communists and were educated that way

Hehe vãi Zì comment trên Diu túp.

Cơ mà đéo tin con Vôva được đâu. Từ đầu cuộc chiến đến giờ bọn Nga lợn toàn thở ra những thứ dối trá. Tốt nhất các anh Uke nên chắc tay súng cho đến ngày chúng thực sự cút hết.

Ông Cụ said... (1424)

Theo Cụ thấy thì đàn bà cần thỏa mãn 1 trong 2 thứ, nếu được cả 2 thì càng tốt. Đó là tiền bạc và tình dục. Nếu thỏa mãn được 1 trong 2 thứ đó thì chả có con nào dám bổ đi luôn. Nếu nó bỏ đi thì có địt thêm cho nó vài câu thì nó cũng phải mò về, ko việc gì phải sợ.

Vova said... (1425)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1413)

Dm con lói điên bớt phỏng đoán linh tinh. Mọi việc trong nhà đầu tư đất cát hay làm gì là anh quyết định. Cãi nhau thì toàn vấn đề vặt vãnh thôi. Anh nạt thị khóc chứ làm đéo có chuyện anh kèo dưới. Vấn đề là cuối cùng rồi anh cũng phải xin lỗi chứ không thì nó cứ mặt mo cả tuần.

Vova said... (1426)

Ý kiến cho học giáo lý của Dì là ý hay. Cơ mà giờ ở Giùn cộng với lười nữa đéo biết có theo được không. Để sau đận này tôi ngâm cứu thử.

Vova said... (1427)

Ref: Ông Cụ (1424)

Đi luôn thì chắc chắn ko rồi. Cơ mà vện ra khỏi nhà ko biết đi đâu gọi điện nt ko liên lạc được thì cũng lo chứ. Rồi lúc lủng cỏn lại đăng sì ta tút này kia đọc phát bực thêm.

Vova said... (1428)

Trước con lói có mấy cồng luận đàn bà chuẩn phết ở khoản vô lý và được voi đòi 2 bà trưng. Vậy đối phó với 2 điều đó thế nào, hay đơn giản nó là không thể thay đổi. Nếu vậy phải chấp nhận điều đó như nào, im lặng hay nhẹ nhàng phân tích ( dm phân tích cái đéo gì với một não trạng tư duy logic bằng 0)

Tiểu Mỡ said... (1429)

Má!!!!

Nge cô Lói phát biểu ngứa tai vãi rắm

@cÔ Kai -to

Vện cô làm nghề gì? thường con gái có 2 trạng thái rất rễ dẫn đến cáu gắt,

1 - quá bận

2- quá rảnh

- Qúa bận thì xem xét động viên, rủ đi du lịch 1 vài bữa, lắng nghe chúng than thở công việc tẹo, đưa vài khuyên là hết

- Qúa rảnh, thì dcm , loại này bảo đi làm thì cũng đéo muốn đi,

Còn rảnh quá thì xuốt ngày facebook,tiktok, đọc ba cái chuyện ngoại tình, rồi ghen, rồi si nghĩ linh tinh, rồi móc xéo, nghi ngờ ...,

Nói chung cái loại rảnh này này, Phát sinh nhiều vấn đề hơn loại quá bận.


Trong tộc Á,

Bọn Xẻng, vợ chả đi làm, toàn ngồi nhà túm tụm lại tám chuyện, Mỡ có 1 ít data khách hàng này, Mà suốt ngày nghe các bà than, thở, phiền, chời ơi là chời.







Tiểu Mỡ said... (1430)

Ref: Tiểu Mỡ (1429)

Trong giáo trình giáo lý hôn nhân

Có dạy : 2 vợ chồng phải cầu nguyện cho nhau, Nghĩa là thương yêu nhau

Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao kim

Mỗi đứa mỗi nết,

Chỉ có nhìn chung về Thiên Chúa, và cầu nguyện nơi Ngài thì mới bền,

Xác tín 1 điều : Chúng ta nay đã nên 1, 1 xương, 1 thịt

"Sự gì Thiên Chúa đã phối hợp, loài người không được phân ly"

Điều này giúp 2 con người chái khoáy nhau, biết nhịn nhau,

Thôi mặc mẹ các cô, tui đi cày

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1431)

Ref: Vova (1425)

HAHAHA

Đéo nhận mình "kèo dưới", nhưng con vện hở tí là bỏ đi đéo liên lạc được, và cuối cùng mình vẫn phải xuống nước xin lỗi nó, mà vẫn đéo nhận mình "kèo dưới"?

HAHAHA

HAHAHAHA

HAHAHAHAHA

HAHAHAHAHAHA

HAHAHAHAHAHAHA

[gif=https://c.tenor.com/S2G-QZk-Vz0AAAAM/michael-jordan-laughing.gif]

Vova said... (1432)

Ref: Tiểu Mỡ (1429)

Em Mỡ thảo luận đúng nè. Vện anh thuộc loại 2.Chắc phải sắp xếp cho cỏn 1 job.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1433)

Đùa thôi, bây giờ ca của con Vova aka Tô rất khó vấn, đơn giản vì lẽ sau:

Cỏn cung cấp data nhỏ giọt & cỏn hay cãi hehe.

Chúng má thấy đó, đầu tiên cỏn đặt ra một vấn đề (Vện hay "vô lý lấn tới" và "điên lên vác xác đi làm mình lo lắng").

Sau đó, nghe vài cồng vấn, cỏn mới nói tiếp rằng cỏn đã "đẻ 1-2 lứa"

Tiếp tục, nghe vài cồng vấn, cỏn bắt đầu cãi rằng do "con người ta đổi nết"

Tiêp tục, nghe vài cồng vấn, cỏn bắt đầu tiết lộ hehe cỏn mỗi tháng "ném vện 3-400 chai"

Và cuối cùng cỏn cãi và đéo nhận mình hehe "kèo dưới".

Tại sao?

Vì sau mỗi lần "mớm" data như vậy, cỏn không thật sự muốn nghe lời hay lẽ phải, mà chỉ muốn nghe điều cỏn muốn nghe. Khi chưa nghe được điều mình muốn nghe, cỏn lại "mớm" thêm chút data + cãi như phá mả.

Và cứ thế, cứ thế, cỏn biến người vấn thành một hehe lũ ngốc, vì cứ phải chạy theo cỏn.

Vova said... (1434)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1420)

Con Lói xem fin nhiều quá. Chắc đang tưởng tượng anh U50 còn vện 20 hả. Anh và vện đều 3x x<5. Quen và yêu nhau từ 2 bàn tay trắng. Giờ thì thu nhập ổn thôi chứ cũng đéo gọi là giàu dc. Vẫn ở nhà ống nhà ko có người làm. Và cũng ko hay cãi nhau. 1 năm vài 3 lần thôi, toàn việc vặt vãnh.

Vova said... (1435)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1433)

Những thông tin đó a ko nói ban đầu vì a nghĩ ko cần thiết. Anh muốn nghe giải pháp chung chung cho 2 đặc tính "vô lý và được voi đòi 2 bà trưng" thôi.
Chẳng lẽ ở đây bọn bựa không gặp phải 2 vướn đề này, hay sao

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1436)

Ref: Vova (1428)

Cô đặt vấn đề kiểu này, nghĩa là cô mới nhìn vấn đề từ hướng vện only (dù đéo sai. Liền bà là giống "Được Voi Đòi 2 Bà Trâng" và "Cảm Tính, Vô Lý").

Nhưng Má nghĩ cô nên nhìn vấn đề từ bản thân mình.

Vì suy cho cùng, liền bà sẽ luôn phản chiếu chất lượng của thằng đực cạnh nó.

Ý của Má, cũng con vện cô, rơi vào tay thằng khác, khéo lại ngoan như chó cún, gọi dạ bảo vâng, mỗi sáng tự nguyện đá bi lau háng cho nó mà không cần order ngay.

Khi mình đã kiếm được 3-400 chai/tháng tặng vện, mà nó vẫn không quy phục mình, thì 100% lỗi là ở mình. Cái này là thực tế nghiệt ngã cô phải chấp nhận, thì cô mới cải thiện được tình hình.

Trong đời sống hằng ngày, trong lời ăn tiếng nói hằng ngày, cách cô cư xử & tương tác với vện, đã tạo ra một "vệt Nhờn" khiến cỏn bắt thóp được cô, biết điểm yếu của cô, và luôn đánh vào điểm yếu đó để thao túng cô (Bỏ đi, điện thoại không liên lạc, khiến tinh thần cô thất điên bát đảo cho đến khi cô hạ mình xin lỗi).

"Dạy vợ từ thưở bơ vơ mới về" là đéo sai đâu cô.

Bây giờ, bằng một bao la lòng thành, Má bày cho cô giải pháp như sau:

1. Bảo vện ngồi xuống cùng cô, nói rằng trong thời gian qua, chúng ta có nhiều mâu thuẫn và xung đột không đáng, có lẽ cũng do anh quá bận bịu công việc mà không dành thời gian lắng nghe em, và không có đủ thời gian quan tâm cảm xúc của em. Hôm nay em nói ra hết những phiền muộn buồn khổ trong lòng cho anh nghe.

Khi lắng nghe, đảm bảo rằng cô lắng nghe chăm chú nghiêm túc đàng hoàng, chỉ gật và gật, tuyệt đối đéo nhảy ngang vào họng cỏn.

Cỏn sẽ mở máy thao thao bất tuyệt, cỏn sẽ chuyện nọ xọ chuyện kia, cỏn sẽ kể chuyện theo lối phi logic và phi tuyến tính nhất, hãy chịu đựng, và lắng nghe cỏn.

2. Lần tiếp theo, cỏn chơi trò tắt điện thoại bỏ đi, hãy chuẩn bị tinh thần cho cỏn cút luôn, tuyệt đối đéo hoảng hốt đi tìm bắt cỏn về nữa.

Đây là cồng tim óc cuối cùng Má dành cho cô. Nếu vẫn muốn nghe thêm, mời ói 300 Tơn Biden.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1437)

Ref: Vova (1434)

Tự trọng chút đi. Má phán dựa trên data cô cung cấp. Còn những data nào cô đéo cung cấp, thì Má phán vào cặc hả?

Câm mõm lại, và đọc hết hết cồng #1436 của Má đi con mặt lồn ngựa này.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1438)

Má, cũng từng có thời lãng mạn mù quáng tả khuynh, như đa phần con Bựa Gộc ở đây.

Nhưng giờ, Má tin rằng, đôi khi, một cái tát đúng lúc, một cái trừng mắt đúng chỗ, ngoài việc giúp vện chúng cô đái ra quần vì sợ, còn giúp ích rất nhiều cho hạnh phúc lứa đôi của chúng cô.

Má rất muốn giảng nhiều về những cái tát nổ đom đóm mà Vện chúng cô thật sự cần đôi khi - như cách chúng cần bôi lotion và bú collagen hằng ngày. Tin Má đi, chúng thật sự cần được ăn Tát.

Nhưng Má biết tư tưởng này không được welcome ở Quán, nên Má tôn trọng điều đó bằng cách hehe đéo giảng.

Con nào muốn nghe mời ói 300 Tơn Biden.

Vova said... (1440)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1436)

Okay a ghi nhận và thành cô về giải pháp.

CR7 said... (1443)

Ref: CR7 (1441)

Tựu chung 2 cồng lại của Cô Bương, em Mỡ cô voova kog nghe thì bú buoif - A dell can nữa, vên cô dell phải là con robot mà chỉ bắt nó thực thi lệnh, phải thế này phải thế kia ? vện thực xự nó là bạn, là sự tương tác giữa 2 người, hãy tôn trọng cô và hành xử đúng mực - đôi khi đúng sai không phải là vấn đề. Cửa dưới thì đã sao cửa trên thì sao ? cô wan trọng cửa trên và cửa dưới đến thế à ? kết wa trung cuộc thì cố có thắng hay kog ? cô cố hạnh phúc viên mãn hay không ?

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1444)

Ref: Asinerum Project Commander (1410)

Cộng Quân luôn đề cao tinh thần tập thể và everything tập thể - đồng thời tiêu diệt everything chúng gọi là "cá nhân chủ nghĩa", bao gồm sinh mạng human.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1445)

Ref: CR7 (1443)

Cửa trên cửa dưới quan trọng chứ.

Trong một mối quan hệ, nếu ông Đực là cửa trên và ông Cái là cửa dưới, cả hai sẽ luôn hehe HAPPY.

Nhưng nếu, vì bất kể lý do, ông Đực cửa dưới và ông Cái cửa trên, thì như cô thấy đó, cả hai đều bất hạnh.

Vì vốn dĩ, ông người được Thiên Chúa tạo ra như vậy: Ông Đực chỉ happy nhất khi ổng được cửa trên. Và ngược lại, ông Cái chỉ happy nhất khi ổng được cửa dưới.

Khi trật tự này bị đảo lộn, các ổng đều bất hạnh.

Con Vova và vện cỏn đang bất hạnh, chính vì lẽ đó.

Cồng #1436 của Má, chính là viên gạch đầu tiên lát trên con đường giành lại cửa trên cho con Vova, đồng nghĩa giúp cỏn và vện happily ever after.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1446)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1444)

Chúng má nhớ vụ xử con tử tù Duan Wei Hai không?

Vụ đó, về mặt hehe điều tra tố tụng, sai be bét về nghiệp vụ.

Nhưng cuối cùng, cỏn vẫn cắn án tử, đơn giản vì hehe hội đồng thẩm phán, gồm 17 người, đều nhất trí thế.

Hehe, 01 thẩm phán tuyên thì chúng mày đéo phục? Anh sẽ cho cả 17 thẩm phán cùng tuyên hahaha

Đó, chính là TINH THẦN TẬP THỂ vĩ đại của Cộng Quân. Đcm chúng mày nhờn!

CR7 said... (1447)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1445)

"Trong một mối quan hệ, nếu ông Đực là cửa trên và ông Cái là cửa dưới, cả hai sẽ luôn hehe HAPPY" cái này không phải là mặc định. Cô lên đổi mẹ tư thế đi hehe, Hãy phá cách không nhất thiết phải theo 1 khuôn khổ bó buộc nào cả.

MBTrading said... (1449)

Cách giải quyêt cua con Gloi là đúng rồi, bộ bọn bữa im lặng là bọn đàn bà chịu im ha? nó sẽ lãi nhãi suốt thôi...phải trấn áp nó

NguyenViet said... (1450)

Chị Bương giảng về mối quan hệ đàn ông- đàn bà hay đó.

Có thể cũng cần thời gian chiêm nghiệm cho ai không phục (không hiểu) tư tưởng này.

NguyenViet said... (1451)


Còn cá biệt, là những trường hợp liên quan vấn đề sức khỏe tâm thần không ổn. Lúc này, mọi phân tích đều không giải quyết được.

Cái cần là cho đi bác sĩ.

Vợ cô gì bên trên, có thể thuộc trường hợp này.

Asinerum Project Commander said... (1452)

Ref: Vova (1426)

Chết cười.

Zì phán nghĩa-bóng, chúng Má lại vày nghĩa-den.

Dứctin caotrọng của chúng Má là cơzuyên, chứ tìm thế déo nào dược. Học, thì càng không.

Cơmà giadình con Lốc này hạnhphúc dấy chứ. Con phànnàn khoe thoy.

Xin chúcmừng.

Asinerum Project Commander said... (1453)

Ref: Vova (1434)

Chết cười. Vụ con Bò này hay phết.

Sống nhà-ống thì sao hạnhphúc bềnlâu chặtchẽ dược. Hoàncảnh sống tạo ra tínhnết ông Người.

Mua ngay zinhthự khu quyhoạch tốt, hay chungcư "caoboong" mà tái-hòahợp. Mua nhà Vinh Hôm của Voòng cũng dược, Zì déo ke, miễn chúng Má thấy khoái.

Asinerum Project Commander said... (1454)

Vện yêntâm không di-làm, ở nhà chăm con, déo cần osin giúp-việc, thithoảng hờn bỏ di vài hôm, phôn-nhắn không dược, nhưng tút Phátbúc vẫn dăng dều, toàn bài âusầu phiềnmuộn nãonề caydắng. Và sau dó thì hehe lại zìa nhà phịch nhau như phích.

Dó díchthị là hạnhphúc mà lũ Giùn chúng Má mongchờ.

Con phànnàn khoe dó. Chúng Má mắc-phỉnh cmnr.

Asinerum Project Commander said... (1456)

Nhà-ống 5-7 tầng vẫn là nhà-ống.

Sự sống nơi môitrường quêmùa tùtúng kệchcỡm zựngdứng lạchậu xaxăm khiến lòng ông Người bị bóp-nghẹt dến phát-khùng.

Déo cần thay nhà. Chúng Má chỉ cần mua thêm nhà [hiboong] và múp sang dó sống. Chúng Má sẽ dược hưởng một cuộc-dời khác. Gần-như là làm-lại từ-dầu.

Asinerum Project Commander said... (1457)

Dánh vện, là hànhvi quêmùa giasúc và không lường dược hậuquả.

Con Lói chém cho vui ý mà. Chứ bảnthân cỏn có zám thế dâu. Nhẽ con chỉ ước có ngày dược phạng vện một nhát giữa quả mồm loe, cho rụng mẹ hàm răng vẩu.

Ước thoy, chứ không làm thật.

Vova said... (1459)

Ref: Asinerum Project Commander (1452)

Dì nói đúng. Đéo phải ko hạnh phúc lắm. Chỉ lâu lâu bất hòa tí vặt vãnh do tính nóng. Cỏn bỏ đi thì ra ngoài vài tiêng chứ làm éo dám đi đêm.

Vova said... (1460)

Ref: NguyenViet (1455)

Tháng kiếm chừng đó vài năm trở lại đây thôi chứ trước cũng đâu dc vậy. Với lại thu nhập đó thì cũng 10 năm mới mua dc nhà xịn ở Gồng.
Chuyển ra xa thì được thôi, nhưng thay vì chịu tù túng nhà ống thì chịu những cú bực dọc do kẹt xe trên đường chạy vào đô thành.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1461)

Ref: Vova (1460)

Cồng này, là đủ để con này ăn khóa mõm ít nhất 01 tháng.

Địt mẹ 10 năm con cặc, thu nhập một tháng chừng đó, suốt tận vài năm nay, thì mua nhà chung cư 150m2 trả góp ngay & luôn.

Thôi tóm lại cút mẹ con này đi, làm mất thời gian tâm huyết của Quán.

Vova said... (1463)

Ref: MBTrading (1449)

Trấn áp thì đúng, nhưng trấn áp thế nào để không là vũ phu, gia trưởng. Kiểu của Con Lói xem vện như con ở thì đéo thể áp dụng được, cỏn lý thuyết thôi chứ tới khi lấy vện lại chẳng ngoan như cún.

Vova said... (1464)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1461)

Cái này thì anh cũng bần tiện như mọi Giùn thôi. Xèng có thì đầu tư đất cát linh tinh đặng nó gia tăng. Chứ chưa dám bỏ xèng múc quả Penhouse.

Asinerum Project Commander said... (1465)

Ref: Vova (1464)

Dcm con mồm Lồn.

Vậy thì bán nhà-ống di, lấy thêm xèng mà kinhzoanh, và di thuê một nhà ngoan giữa trungtâm mà sống.

Dcm thunhập ròng 400 chai tháng, thuê nhà ngoan quãng 100 chai, vậy dủ chưa con Lợn.

Hay chê 100 chai/tháng dắt quá? Vậy làm quả nào 50 chai thoy, nhỏ hơn.

Hay vẫn chê dắt? Vậy thì cứ nhà-ống mà nuôi hạnhphúc nhé, con Bò.

Asinerum Project Commander said... (1466)

Ref: Asinerum Project Commander (1465)

Vì-sao Bương chúng Zì hạnhphúc hơn Giùn chúng Má?

Zĩnhiên có nhiều nguyênzo, nhưng nguyênzo quantrọng bậcnhất là, chúng không bầntiện.

Cuộcsống muốn hạnhphúc, thì diều dầutiên phải pháhủy là, thói bầntiện.

Zì nghe Gúc chungcư mạn Bason của Voòng giá tầm 8 bịch ba phòng-ngủ. Thuê thì mất 45 chai/tháng. Nếu chơi căn 150m2 (4 phòng-ngủ) thì trả 60 chai/tháng. Giá dó là chấpnhận dược.

Nguồn: http://vngleasing.com.vn/bang-gia-thue-can-ho-vinhomes-ba-son-golden-river-quan-1/

Hay vẫn chê Bason chưa là trungtâm?

Asinerum Project Commander said... (1467)

Ref: Asinerum Project Commander (1466)

Hoy cho Zì sorry và rút lại mọi nhời khuyên. Dcm tạng như con Bò trên con déo nghe dâu.

Con phànnàn khoe thoy. Và dến cuối dời vẫn sống nhà-ống.

Nothing said... (1469)

Ref: Asinerum Project Commander (1467)

Tư vấn làm đéo gì cho nhọc, cỏn chỉ nói nữa sự thật thôi!

Con vợ cỏn biết 1/2 sự thật còn lại nên con vợ cỏn phản kháng! Hết

Ngoisaotim said... (1470)

Zì ơi lâu rồi Zì con ngó ông Zil nữa ko Zì? Tương lai của nó về metapolis có được ko Zì?
Và thế hệ blockchain 3.0 là gì thưa Zì

ZC said... (1471)

Ref: Nothing (1469)

quả nhà ống đó là do bố vợ cho. Lại ở cùng gia đình vợ nữa thì liếm lồn thặc sự.

A kể chuyện:
1/ vợ chồng nọ bằng đại học, công việc ok, thu nhập cứng 20 củ, phụ thì lúc đc lúc ko có tháng 100 củ. Bố mẹ vợ giàu có, quan lại cấp chung, bố mẹ chồng dân buôn ở 1 vùng. Nói chung khá cả. 1 ngày kia, do to tiếng, con nó nhịn mất lần rồi, nhưng 1 lần con úng gụ về và to tiếng tăng lên. Bực, con đấm cho 1 quả má nhìn ko ra. Vện đùng đùng bỏ đi. Con nói: m mà bỏ đi thì tao thề ko bao giờ m đc bước vào cái nhà này nữa. Con lấy cái nồi cơm điện đập giữa nhà để bảo chứng quả thề đó. Kết cục: gia đình êm đẹp, công việc chức năng nhiệm vụ mỗi đứa thì CHúa đã phân, cứ zậy mà làm zozozo.

ZC said... (1472)

2/ 2 vợ chồng nhà kia, trình độ hết cấp 4, thu nhập ngang nhau, cùng làng. Vợ rất hay cằn nhằng nhiếc móc. Giải pháp được đưa ra là chân bầm tím, đi lết như con chó 1 thời gian. Gia đình đến giờ vẫn ok.

3/ 2 vợ chồng nhà tiếp, chồng làm 50 củ/tháng, vợ 20 củ tháng. Gia đình 2 bên cân nhau. Con chồng nói như báo đảng, nhạt nhẽo vô vị thật, hiền lành nhu nhược, a nghe rất ngứa tai. Con vợ tính so bì cao. Và sao nhiều vụ thì con chồng luôn nhường, dĩ hòa vi quý, kiểu như ae Giùn đang khuyên dạy Uke nên sống thế nào với Tin ấy. Và con chồng giờ thì chợ búa cơm nước, nầu cơm chăm con, hết thảy. Con này đéo nói với ai cả, chỉ nói với người thân, người thân thì lại hehe. A bày cách ví dụ cụ thể nhưng con giết gà ko xong nên đéo dám gì cả. Thôi, kệ con mẹ cỏn, biết đâu chúng gặp biến cố gì chúng lại hay nhẻ.

Vova said... (1473)

Bọn bựa sao thế nhỉ. Tôi chỉ muốn hỏi ứng xử với nết vô lý, đòi hỏi của vện thế nào cho phải. Hỏi chung như vậy. Hay vện các cô đều ko có 2 tính đó. Chứ cứ suy diễn đi sâu vào gia cảnh tôi làm gì. Rồi bắt bán nhà ống mua Pen. Hay ở Pen thì con vện nó tự mất 2 tính đó.Nếu dễ thế thì anh Vũ Trung Nguyên đã ko ly hôn.

Cách con lói xem vện như con ở thì đéo dùng được rồi. Thôi dù sao cũng thành chi bộ. Lát tôi về đành dùng cách cũ vuốt thị vài cái là huề làng ngay. Tôi xin lặn.

Lil Lyhn said... (1474)

Gái nào không vô lý, làm mình làm mẩy, hờn giận, nhõng nhẽo, phá đám cuộc vui của chúng mình hả con kia?

Thay vì khoán 1 cục 300-400 chai/tháng thì chuyển sang phát tiền chợ theo ngày, ngày 500k, còn chi khác thì xin cho. Hỗn thì nhịn.

Asinerum Project Commander said... (1476)

Zì biết ngay mà. Chỉ tốn thờigian cho Bò. Chúng Má zừng ngay trò tưvấn nhảmnhí lại, nếu không Zì sẽ khóa mẹ mồm giúp chúng Má.

Dcm con Bò bảothủ, lạchậu, hỏi chỉ nhằm khoekhoang, chứ có dịnh nghe ai déo dâu.

Zì bảo thaydổi môitrường sống quêmùa 3xuteng di, thì con cãi bằng chuyện nhà anh trọcphú Càphê.

Hết mẹ thuốc chữa.

Asinerum Project Commander said... (1477)

Con Lói thuộc tạng ưa-bạozâm, nhưng déo zám thựchiện. Con này nên vào các tiệm-phò Bương, thuê các côngnhân tìnhzục chuyên phụcvụ bạozâm (giá gấp 2-3 mức bìnhthường), gòy muốn làm déo gì thì làm.

Cẩnthận sủa chữ Bương cho chặtchẽ, tránh hiểu-nhầm, kẻo lại bị các anh bộdội phụcvụ bạozâm trói mẹ vào ghế, gòy chích diện, thụt cả gậy banhchày vào dít. Con Lói càng kêula thì các anh bộdội càng làm zữ, bởi chúng tưởng con dang cựckhoái.

Tiểu Mỡ said... (1478)

Mỡ đoán. Vợ cô Kaito kia là hot girl nên cô ý nhõng nhẽo tí thôi

Mỡ đây này. Không là hot girl mà còn nhõng nhẽo vãi cứt ý chứ lại.

Kaito khoe cả thôi.

Vợ đẹp mà. Xinh thì không phải ai cũng có. Nên để cô ý tận dụng.
Thế thôi

Cô Lói gặp em nào hót hòn họt. Có khi quỳ xuống hôn đất cô cũng quỳ ý chớ.

To còi
Hehe

Asinerum Project Commander said... (1479)

Vì-sao Nga Lợn tấncông Uke bị nhânzân trầngian phảnkháng zữzội, nhưng khi chúng phạng Syria thì déo ai nói gì? Hoặc khi Mẽo phạng Iraq cũng tươngtự?

Dây là vấndề mà Giùn chúng Má déo phânbiệt dược. Vậy Zì bảo, chúng Má chỉ là loài thúvật chưa tiếnhóa xong, déo biết dâu là dúng dâu là sai.

Nga Lợn phạng Syria thựcthụ là một cú canthiệp quânsự. Bọn Syria nộichiến trước, gòy một lựclượng (là chínhquyền dươngnhiệm) xin Nga Lợn giúp. Nó chả khác gì các cú Khựa phạng Giùn, trừ quả 1979 huyềnthoại.

Dặng trả-ơn Vova Mõm Chó, lãnhchúa Syria dã gửi 15,000 bộdội sang Uke thamchiến cùng Lợn mùa nay.

Còn Mẽo phạng Iraq, thì các nguyênzo dều dược trình lên LHQ, và dược chính HDBA, trong dó có Nga Lợn, gậtgù choqua.

Khi ý, Hussein bạochúa Iraq là một côndồ hunghãn, dã từng trắngtrợn phạng Kuwait và còn zọa phạng tuốt-tuột cả Tháy cả Thủ. Thêm vụ con bảotrợ cho dám khủngbố Hòy phạng Mẽo trong cú WTC-911 trứzanh. Nên sự con bị dấmdá dến hysanh là sự khôngthể tránh. Zù bọn Mẽo khép Hussein nhiều tộitrạng chưa rõràng (aka zùng võkhí hóahọc và sinhhọc), nhưng anhem hoànvõ dã thôngcảm. Dến Giùn còn không bật câu nào.

Ngoài ra, vụ phạng Iraq zo rất nhiều xứ (quãng 30 quốcgia) dồngthuận tiếnhành. Bọn Híp không thamgia nhưng tựnguyện dónggóp 10 bịch ôngtơn. Nhiều lựclượng dốilập bảndịa cũng trợgiúp, cùng những cáobuộc Hussein ziệtchủng khá chitiết. Vậy Mẽo tránh dược rất nhiều zịnghị. Zì nhắc lại, dến Giùn chúng Má cũng déo chửi Mẽo.

Mẽo phạng Iraq cũng nhanh, và không tấncông hủyziệt các khu zâncư, như bọn Nga dang làm với Mariupol hay Kharkiv.

Ý Zì là, Giùn chúng Má toàn quân thúvật, déo biết phânbiệt dúng-sai phải-trái. Cấm cãi. Any cãicọ sẽ bị tốngcút vĩnhviễn.

Asinerum Project Commander said... (1480)

Ref: Ngoisaotim (1470)

Zì dánh DCA dềudặn cho ông ZIL. Giá Long trungbình của Zì quãng 0.055 ôngtơn.

Ngày-mai, thứ-bảy 2/4/2022, Metapolis chínhthức trìnhlàng trên ZIL blockchain.

Sẽ có 2 trạnghuống khảzĩ bung ra khốcliệt. Chúng Má dều biết cmnr, dừng hỏi.

Asinerum Project Commander said... (1481)

Ref: Asinerum Project Commander (1480)

Hãy mongchờ thànhcông của chúng. Dây là một project kinhviện của dảoquốc Tângiaba, dược backup bởi ngânhàng nhớn nhất quốcgia.

Ngược-lại, nếu chúng thấtbại, thì cũng déo có gì phải lolắng.

Chợ chiều còn lắm cá tanh
Không săn cá-chép thì săn cá-kình

Asinerum Project Commander said... (1482)

Ref: Asinerum Project Commander (1481)

Với zự-án Metapolis của ZIL, chúng Má cóthể tựmình xâyzựng các Metaverse của riêng mình.

Dây là một thịtrường béobở, hứahẹn những dộtphá trong vài mùa tới.

Nhưng dừng hớimưng. Hãy hehe chắp-tay cầunguyện. Zì cũng.

Thắng-thua là chuyện lìutìu
Một sống hai chết là diều tấtnhiên

Asinerum Project Commander said... (1484)

Giờ chúng Má hỏi.

Nếu Namkycho dòi dộclập, gòy lãnhchúa Backycho xua-quân phạng, thì Zì ủnghộ phe nào?

Câu giảnhời thặc dơngiản. Zì sẽ zìa Namkycho, khángchiến tới xươngmáu cuốicùng. Dcm nhọ cho con xâmlược nào rớt vào tay Zì. Zì thề sẽ cứa họng con bằng zao-găm.

Vậy ngược-lại, Namkycho phạng ra Backycho? Hoặc Khựa phạng Giùn như mùa 1979 xưa?

Câu giảnhời ngược mẹ luôn. Zì sẽ mặc mẹ bọn Backycho, và cầumong chúng sớm tèo sạch. Chúng phải nhận những kếtquả chúng xứngdáng. Dcm giờ chúng dang support Nga Lợn mà. Hãy tiếptục côngviệc dó nha, lũ Lợn Dẻ son-of-a-pig.

Asinerum Project Commander said... (1485)

Ref: Asinerum Project Commander (1484)

Zì dã rất cămthù bọn Giùn trụcxuất Khựa Kìu mùa 1978. Nhưng Zì lại ủnghộ Namkycho trục mẹ hết quân Backycho namtiến 1975.

Vì-sao Zì thiênvị trắngtrợn như vậy?

Chả thiênvị déo gì sất. Khựa Kìu vốn là Giùn Gốc Khựa. Chúng cũng là Giùn xịn, dónggóp cho cộngdồng Giùn nhiều hơn hẳn nôngphu Giùn cùng giaicấp. Mời chúng Má nom lại luậnvăn trứzanh Mưa Ngoài Ngõ của Hiệutrưởng Kínhyêu Vôvàn. Khựa Kìu thithoảng bầntiện, bửnthỉu, cụcbộ, nhưng thựcthụ chúng có-ích.

Còn Backycho namtiến 1975 là quân kẻcướp. Chúng xâmlược Namkycho nhằm cướpbóc, và chúng vẫn kiêncường cướpbóc suốt từ những mùa dó, và sẽ mãimãi như vậy. Giùn Backycho không chỉ bầntiện, bửnthỉu, cụcbộ, nhưng còn hènhạ, thamlam, chómá.

Asinerum Project Commander said... (1486)

Ref: Asinerum Project Commander (1485)

Bọn Backycho namtiến 1975 sẽ cãi rằng, chúng anh cũng dónggóp cho cộngdồng Namkycho nhiều chứ.

Hoy cho Zì xin. Mời chúng anh cút. Namkycho từng giàucó suốt cả trump mùa, cho dến mùa 1975 khủngbố dó.

Bọn Pháp chiếm Giùn, khaithác Giùn, nhưng tặng lại cho Giùn những gì tươngxứng.

Bọn Backycho ngược-lại. Chúng chỉ ăn-cướp, mà thoy.

Asinerum Project Commander said... (1487)

Ref: Asinerum Project Commander (1486)

Vì-sao bọn Backycho xấuxa như vậy? Vì chúng là Khựa, chứ sao.

Khựa cũng, suốt cả ngàn mùa, chỉ tìm-cách húp-máu Giùn, chứ déo trả-ngược lại cáy con cặc gì.

Chúng Má cứ nom khắp miền Backycho là tỏ. Không một côngtrình bềthế. Không một hạtầng cănbản zù nhỏ nhất. Không có déo gì sất. Ngay cả một tônggiáo dủ tựtrọng, chúng cũng déo cho Giùn.

Vuachúa Backycho toàn Khựa. Lý là con-hoang của một sĩquan. Trần là cháu của một tộiphạm trốn-tù. Lê tươngtự. Hù thậmchí là Khựa toàntòng.

Zì cũng Khựa.

Ông Cụ said... (1491)

Cụ nghĩ là Namkycho thua Backycho là tại chúng ko biết là Backycho cai trị chúng nó ra sao chứ mà chúng biết trước thực trạng sau 75 thì có chết chúng cũng chiến tới cùng.

Có thằng Namkycho nào sống trong thời gian sau 75 mà ko hối hận rằng tao đã bỏ lỡ cơ hội để chiến cho tới chết còn hơn sống như thế này.

Đầu Đất said... (1492)

Ref: Asinerum Project Commander (1468)

Em chỉ Hold, đéo bán đi, mua vào. Tuy nhiên portfolio là quan trong. Giờ em đang hodl chủ yếu các em Zi Sâm bao gồm Hnt, Celo, Quatum and One. Ông Zil thực ra em đéo nhớ Zi đã sấm ở đâu nên đéo hold được.

Quãng 2018, em đã đéo nghe lời Zi, em ôm một ít ETH đủ để thành mẹ nửa triệu phú bây giờ, nhưng lại đéo Vững tay cày như Zi bảo mà lúc nó lên gấp đôi em bán mẹ đi, thu về vài trăm củ lãi. Giờ dí buồi làm thế nữa.

Tetracyclin said... (1494)

Ref: Asinerum Project Commander (1487)

"Xâm lược" hay "can thiệp" hay "giải phóng" đều có ý nghĩa tương đối. Có thể dựa trên mối quan hệ "win-lose", "lose-lose" và "win-win" để giải thích.

Nhìn vào đó, thì Giùn chúng Má rõ ràng chưa bao giờ có "độc lập - tự do" và đang bị cộng quân xâm lăng, bằng chứng là Giùn đéo có tí quyền hành nào trên đất nước mình, nơi tập đoàn cộng quân mới là. Đây là mối quan hệ "win-lose", phần thua thuộc về chúng Má, những con Bò.

Khi Mẽo đổ quân vào Nam Hàn cũng vậy, Mẽo chỉ là quân xâm lược khi bọn Nam Hàn nghèo như chó đói sau đó. Nhưng hehe đéo phải, bọn Hàn giờ giàu No2 Á tăm, vậy đây là trạng huống win-win.

Nga-Ukr hiện nay thì sao, Nga lợn bắn phá Ukr tung toé, đồng thời bị Zì ngài chửi vung xích mẹt, phải nhịn cắn cả McDonald, nhịn bú Coke, chúng Má thì bỗng zưng phải trả xèng xăng gấp rưỡi hehe. Vậy đây là lose-lose cho cả làng.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1495)

Chúng má chú ý, khi chúng má cần lời khuyên zìa gái, tuyệt đối KHÔNG BAO GIỜ nghe lời khuyên từ một gái khác.

Nói nôm na, muốn học cách săn thỏ, thì hỏi thợ săn, chứ đéo ai hỏi hehe ông thỏ?

Và, lời nào Má đã phán, mà làm gái tức điên quắn cả mép lồn lên, đó ắt là lời đúng.

Hahaha

Asinerum Project Commander said... (1497)

Ref: Tetracyclin (1494)

Gúc ít thoy, 3phải vừa thoy.

Dcm làm déo gì có thứ tiêuchuẩn Win mý Loss trong chiếntranh hả con Bò. Win hay Loss chỉ là các tiêuchí cho nhânzân lựachọn khángchiến dếncùng hay dầuhàng sớmsủa.

Asinerum Project Commander said... (1498)

Ref: Đầu Đất (1492)

Chết cười. Lãi gấp dôi còn thanphiền cccc gì. Dcm trong Quán này dầy những con dã giữ hàng trump ETH, hàng chục BTC, nhưng dều bán sạch trước khi chúng ông lên-dỉnh.

Nhưng tómlại, nếu chỉ mua mà không bán, thì Zì thừanhận, chúng Má thành chai-phú từ lâu cmnr.

Nên giờ trên trầngian có nguyên một giaicấp Long Hodler. Cứ có xèng nhàn thì chúng mua Còi, thường là các ông Còi Bự và Bền trong top-10, và không baogiờ bán. Nhẽ chúng chỉ bán khi quá thiếu xèng, hoặc cần xèng cho một mụctiêu khác, hoặc khi dã giàhói sắp lên nóc tủ.

Có những con Bương giữ cả bịch DOGE nhưng hoàntoàn déo bán, ngaycả khi giá lên 0.7-0.8 ôngtơn. Giờ thì DOGE chỉ còn bằng 1/5 mức dỉnh, nhưng chúng cũng déo thanphiền.

Saigon Catinat said... (1499)

Theo dõi các phóng sự về người dân Ukraina tôi thật sự thán phục dân tộc này.
Giữa bom đạn tang thương chết chóc, không hề thấy cảnh chen lấn,giành giật...
Họ kỷ luật, văn minh, quyết liệt, can đảm và thông minh nữa.
Cầu xin Chúa giúp họ

Transporter said... (1501)

Tôi lại trồi lên sau những ngài mưu sinh vật vã với cam mít quýt dừa hehe.

Cạnh khóe máy chưởi Phương Hằng nhưng tôi rất khoái chị chỉ.

Còn thì địt mẹ cái con mặt lồn trâu Hàn Ni

Hehe

Tiểu Mỡ said... (1502)

đợt ra Lội chó vừa rồi để tiễn Bạn đi du học Pháp,

Mỡ có được tin, bạn bảo : Cụ ông Phaolo Nguyễn Văn Qùy mới về với Chúa

Mỡ nhớ mới nhớ ra cụ, 1 cụ già lọm khọm hơn 90 tuổi, đi lễ phải có người dìu,

Nhưng vẫn rất chăm chỉ,

Mỡ cũng chưa bao giờ nghe nhạc của cụ,

Hôm nay trước khi làm việc, Mỡ search thử, Bọn Bựa nghe, xem

Thời cụ, Chắc Zỳ hay Khoai, hay Microtry đã xem qua, có phỏng



Nghe đồn cụ là Beethoven made in Zùn
Hình cụ


MBTrading said... (1503)

Mỗi lần tưởng tượng chị Hằng nứng đang ở T30 trong 3 tháng mà tôi nhớ đến lời bài hát " Tây Ninh nóng nung người mà trận địa thì loan máu tươi..." giờ này chắc chị hằng đã sụt 10kg do chảy hết 1/3 lượng mỡ...nói chung là chị sắp thành Tiểu Mỡ rồi hi hi hi hi

said... (1505)

Hehe...Giùn lại đang ầm ầm lôi con đéo gì diễn viên Tùng Dương ra đấu tố vì câu nói "Lão Nin hói" tôi đoán con TD này cũng có tí ảnh hưởng văn bựa roài. Chít mẹ, ra ngoài mà phát biểu thế thì Zùn chúng đòi ăn thịt ngay :)

Tetracyclin said... (1506)

Ref: Tiểu Mỡ (1502)

Thợ nhạc Quỳ thuộc thế hệ nhạc sĩ thứ 2 Giùn, cùng lứa có Đoàn Chuẩn, Tu My (Đỗ Mạnh Cường). Giống nhau nữa là đều bị kẹt lại HNC sau 1954 và sau đó thì thui chột.

Hiện nay lứa nhạc sỹ Giùn tiên khởi còn Nguyễn Thiện Tơ vẫn còn sống ở HNC

[youtube:https://www.youtube.com/watch?v=_tajvKrqo9E]

Tetracyclin said... (1509)

Giáo đường im bóng, Nguyễn Thiện Tơ. Nói về mối tình với một vàng son tên là Hà Tiên, một chiên ngoan. Sau trở thành vện của anh ảnh.

Asinerum Project Commander said... (1511)

Dôthành zính rocket Nga Lợn vào bandêm nên không có thươngvong. Chúng nhằm mẹ vào kho xăngzầu nên khói mùmịt khắp nơinơi mấy ngày déo zứt. Nhẽ chúng trảthù vụ bị phạng vào Belgorod mý Kursk.

Nóichung tìnhhình dã ổndịnh và hehe vẫn như cũ. Nhânzân cănbản antoàn và cũng déo sợ ccc gì.

Asinerum Project Commander said... (1512)

Con gì phía trên nói các vụ phạng thườngzân Uke của Nga Lợn giống các vụ phạng của cộngquân Backycho vào Huecho mùa 1968 là không dúng dâu. Chúng Má nên côngbằng hơn (@Cương CBH).

Bọn Nga Lợn giết thườngzân Uke trọngyếu bằng bôm, pháo, tênlửa, nên sự chết cũng bất-thìnhlình hơn Giùn Huecho xưa. Chúng cũng bắn nhầm (hay cốtình thì Zì không có căncứ nhậndịnh), vào bệnhviện hay nhàhát, nơi có dôngdảo nôngphu Uke nấp, nên giết dược khá nhiều. Cơmà làm vậy thì giống bôm của Mẽo giáng xuống Backycho hơn.

Nhiều cháu Uke chết trên dường, xecâm văng bên cạnh. Lại có nhiều cháu chết ngay sát cửa xebương dang mở-toang. Lại có những cháu chết bên một bếp-lửa giữa sân, mấy quả nồi-niêu tungtóe. Có cháu chết giữa vườn, chùm chìa-khóa văng khỏi tay. Etc.

Như vậy, chúng Má nên giảdịnh rằng, các cháu dó dang langthang trên ngoài nơi trú-ẩn thì bị trúng bôm hay pháo bấtngờ. Số chúng cháu nhọ, hoặc chúng cháu cũng khá liềulĩnh. Nhẽ thương nhất là một cháu [tintin] chết văng khỏi xecâm, ông chó của cháu [còn sống-nhăn] nằm cạnh, với zây xích dang lòngthòng trên cổ. Nhẽ cháu dạp xe zắt chó di zạo thì zính mẹ chưởng.

Có một hố cát vùi xác zăm nôngphu Uke. Báochí hữukhuynh nói dó là quân Nga Lợn thảmsát rồi vùi tạm xuống dó. Zì nghĩ déo phải. Sốlượng xác dó không dủ cho một dòn thảmsát. Zì doán mấy cháu này cũng dang langthang, gặp cơn bôm-pháo thì nhảy xuống hố tránh. Gòy không-may bị phạng trúng.

Nóichung, khi nghe tintức của media, thì chúng Má nên biết zùng nãobộ của mình mà phầntích dúng-sai. Bên nào [trong chiếncuộc] dúng-sai thì dã rõràng. Nhưng thôngtin của chúng dúng-hay-sai lại là chuyện khác.

Zì ủnghộ Uke 100%, nhưng Zì không thiênvị trắngtrợn. Chúa phán, không làm-chứng gian.

Day-dreaming said... (1513)

Ref: Vé (1505)

Giùn media phải liên tục liên tục lôi ra những vụ như vậy chứ...không nhỡ vắng vẻ ngày nào, chúng chợt tỉnh hỏi người thân chết oan vì covid tại đâu

Đã có bao nhiêu ng thân nhà nạn nhân covid chợt nhận ra? Hay họ cũng tặc lưỡi chung quy, dịch bệnh hoặc chiến tranh

Tetracyclin said... (1514)

Ref: Asinerum Project Commander (1512)

Bọn Nga lợn thảmsát (nếu có) thì phải so mí vụ Mei Lái bên Trung kỳ chó - Nam Giùn. Khi bị tỉn bằng đòn dukích, chúng điên mẹ lên và giết bừaphứa vài mạng để làm gương.

Nói tên lửa phạng thì cũng có vẻ không đúng, vì có nhiều mạng đang bị trói tay sau lưng.

Còn một trườnghợp khác hehe là anh em Ukr tậphợp tửsĩ vươngvãi khắp nơi và tạo hiệntrường giả nhằm chơi đòn dưluận, chiếntranh chống xâmlược mà, chơi mí quỷ satan mà không giantrá hơn nó thì ăn thế đéo nào được.

Asinerum Project Commander said... (1516)

Dcm bọn con Bò không có não, hay sao, hay suynghĩ bằng dít?

Zĩnhiên những quả xác trầntruồng, bị trói, hay bị dạn bắn sau gáy, thì khôngthể là xác chết zo bôm-pháo dược. Dcm thế mà cũng phải mở mồm ra cãi, à.

Vấndề là, số những xác như vậy không quá nhiều, dặng có căncứ nói là dã có thảmsát theo chủdích.

Những vụ này nên gọi là thảmkịch thì dúng hơn. Dcm trong bấtcứ cuộc chiến nào cũng có. Dcm tratấn hay hiếpzâm, cũng là những món dặcsản chiếnchinh chả baogiờ tránh dược.

Như trong ảnh của con Lói phía trên, thì cũng chỉ có 1 anh bị trói thôi.

Asinerum Project Commander said... (1517)

Nơi chiếntranh Khựa Giùn 1979, có vụ Giùn pháthiện nhiều xác người bị ném xuống giếng, và luloa rằng dó là nôngzân bị thảmsát.

Zì không có căncứ nói rằng vụ dó zo Giùn tự zànzựng, nhưng Zì nhậndịnh dến 90% khảnăng là bọn Khựa thuzọn xác vươngvãi gòy ném mẹ xuống giếng cho bớt thối (dcm chúng phải trụ tại dó cả tuần, mà xác người bốc-thối khắp-nơi thì chịu thế cặc nào dược). Dơngiản vì, nếu dã cần thảmsát, thì việc déo gì chúng phải ném người xuống giếng, một hànhvi thựcthụ dầndộn, mất thờigian, tốn côngsức, và tạng déo nào cũng bị pháthiện.

Trong any cú xâmlược, thì phe xâmlược hầunhư không tránh khỏi những hànhdộng tànbạo bộcphát. Như vụ chị déo gì dược phong anhhùng Giùn, vì chị bị bọn Khựa cho xetăng cán lên xác nhiều lần. Chúng Khựa phát-diên vì chị nấp trong rừng, tỉa chết nhiều cháu, mãi mới tóm dược, nên chúng dã làm vậy. Những việc như này nên nhìnnhận theo một cách nhânbản hơn.

Ngược lại, khi vớ dược một tùbinh, trong cơn say-máu, thì phe bị-xâmlược sẽ khó tránh khỏi những quả phát-khùng, mà xử ngay tại-trận. Nói déo gì xa. Zì mà bắt dược tùbinh giặc, thì Zì cứa mẹ cổ luôn, chứ ngồi dó mà mong Zì hậudãi dcm theo côngước quốctế.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1518)

Chết mẹ cười, bọn Indonesia đang loạn hết cả lên, vì giá dầu ăn ở bển vượt mức 21-22k Minhzauzai/lít.

Để chúng má dễ hình dung, hiện tại, giá dầu ăn tại Giùn, theo nguồn tin của Má, đang ở loanh quanh 58-60k Minhzauzai/lít, tức là gần gấp 03.

Vậy mà, chúng má vẫn im như thóc, câm như hến, lặng như ngắt, như thể chúng má đã đắc đạo.

Nhưng đồng thời, mai báo đảng đăng tin Khựa kéo dàn khoan vào đâu đó mạn Huangsha, thì chúng má đồng loạt hộc lên như lợn bị cắt tiết ngay.

Tức là, chúng má rất dễ bị kích động bởi những tin tức Sô-Vanh, nhưng lại thoải mái để cho Cộng Quân vặt sạch từng sợi lông vừa kịp nhú khỏi người chúng má.

Ví chúng má như thú vật, là sỉ nhục thú vật.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1519)

Giùn chúng má, những ngày nay, đương cơn hới mưng hoan hỉ, xúc động ngạt ngào, trước tin những con Jue Còi hay mới đây là con Yong, bị Cộng Quân tóm.

Với chúng má, những tin tức này đồng nghĩa xã hội Giùn chúng má vẫn còn hehe công đạo.

Thật vậy không?

Má đến giờ vẫn đéo tỏ lắm, hai con này mắc tội gì? Và nếu có chăng nữa, thì "tội" của chúng có khác gì 100% những con khác cùng hoặc khác ngành chúng, ở cùng level đó trở lên, hay không?

Sau mấy năm Covid, ngân khố Cộng Quân trống rỗng như sọ con Nhất Óc Quất, lòng dân ai oán tơi tả, thì việc chọn ra dăm ba con dê béo nhất đàn, rồi bêu đầu thị chúng, là một nghiệp vụ quá phổ thông của Cộng Quân.

Tội của hai con này, theo Má, là tội đen thôi, ngoài ra chúng cùng lắm chỉ hehe "có tội" ngang bao con khác vận đang đỏ, mà thôi.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1520)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1518)

Giá cao, cung thiếu, hai con Indonesia giết nhau chết tốt vì cãi vã lúc hehe xếp hàng mua dầu:

https://www.scmp.com/week-asia/article/3171031/indonesia-simple-act-buying-cooking-oil-has-turned-deadly

Giùn chúng má, sau mấy chục mùa sống dưới ách Cộng Quân, đã bị thuần hóa thành ông lợn nhà, mất sạch ý chí kháng cự, và tha hóa đến tuyệt đối về nhân phẩm.

Asinerum Project Commander said... (1521)

Nên khẳngdịnh, những thảmkịch chiếnchinh, như Zì giảng phía-trên, là khôngthể tránh. Không nên làm-quá. Nguyên một cuộc-chiến tànbạo còn déo tránh dược, thì những râuria của nó nào có ýnghĩa cặc gì.

Dcm thực-ra, những chuyện dó bìnhsinh kinhkhủng, nhưng trong chiếntranh lại là rất thôngzụng. Khi Giùn phạng Ngụy những mùa 1960-1970s, Zì nom xác Giùn nát tùmlum văng tứtung mà déo có cảmxúc buồi gì. Mùa dói Backycho 1945, sáng sớm mở cửa, dụng mẹ 2 xác nôngphu nằm chết còngqueo, Zì dá hai nhát gòy gọi zânbinh dến hốt mang chôn, lòng zửngzưng như dá bao rác.

Và dcm, nếu một trong hai phe thamchiến lợizụng những thảmkịch dặng tuyêntruyền cho mình, thì cũng là diều bìnhthường, chả có gì ngán. Cũng déo cần zànzựng. Xác người ngập dường, zànzựng cccc gì.

Dcm thậmchí, nếu cả hai phe cùng lợizụng một thảmkịch (hìnhảnh hay phim) làm võkhí tuyêntruyền, thì cũng chả sao. Zì sẽ không ngạcnhiên nếu chính bọn Nga Lợn cũng tung video/photo của Uke như hàng của mình.

Mùa 1979, phốphường Làukay Móngcáy Langsean xác Giùn vungvãi. Khác mẹ gì Uke ngày này. Giùn biết vác dăng Nhậtbáo Nhânzân, thì Khựa cũng biết vác khoe Nhânzân Nhậtbáo.

MBTrading said... (1522)

Ref: Asinerum Project Commander (1521)

Đồng ý với nhận định của Zì, đây là cơ hội cho U trên mặt trận truyền thông...dẫn đầu là con CNN. Để ý các bài viết của CNN lúc này hay đi vào tiểu tiết...kiểu như các tựa bài Em gái bị lính Nga bắn vô mặt qua câu chuyện của người anh trai, Phong viên cnn tường tận mắt chứng kiến những xác chết...

Những bài viết của CNN gợi lên lòng thương cảm và sự tức giận của công chúng, hiện nay ghi nhận một số công ty có sự kỳ thị với người Nga...sẽ không ngạc nhiên vài ngày tới có tin công dân Nga ở một số nước khác bị bạo hành he he he

Lil Lyhn said... (1523)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1520)

Dẫn chứng tào lao. Dầu bọn In bọn Mã là dầu cọ. 2 bọn này là trùm ngành ngảnh, chuyên xuất khẩu dầu. Giá dầu cọ lên bỏn trúng cmnn mánh.

Dầu Giùn là dầu đậu nành. Đậu nành Giùn nhập 99,69%.

Asinerum Project Commander said... (1525)

Ref: Lil Lyhn (1523)

Zầu-cọ {palm-oil} thì dúng là rẻ hơn zầu-nành {soybean-oil} chừng 40%, nhưng vấndề là, từ dầu năm tới giờ, giá nó tăng mẹ gấp dôi. Và dó là diều khiến nôngphu Zia phát-diên.

Bọn chúng cắn nhiều zầu lắm. Món déo gì cũng bỏ thêm zầu, kểcả nước sinhtố.

Asinerum Project Commander said... (1526)

Con nào phía-trên muốn mua xelai Hybrid vẫn chạy khi hỏng bin dó nhẻ?

Vậy thì nên nghĩ dến xelai-sạc aka PHEV aka plugin Hybrid. Xe này chạy cả khi déo có xăng hoặc déo có diện. Cắm sạc như xediện cũng dược. Hoặc bơm xăng và chạy như xelai cũng dược.

Xelai-sạc PHEV dắt hơn xelai HEV, nhưng vẫn rẻ hơn xediện BEV khá nhiều.

Asinerum Project Commander said... (1527)

Ref: Asinerum Project Commander (1526)

Bọn Dodge Mẽo sắp bán mác xe Dodge Challenger Hellcat trứzanh chạy bằng bin nhiênliệu aka zùng khinhkhí Hydrogen.

Dcm lại thêm một lựclượng cạnhtranh dángkể với xediện. Dây mý là ông xe toànziện nè. Nhõn giá của ông hiện cao quá, chưa zùng dạichúng dược. Hãy hóng nom.

Kevin Duong said... (1528)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1518)

Hoặc cho trận banh cỏ thắng Khựa thắng Miên thắng hài nhi u23 là lại lên đồng tự hào quá lắm quá lắm thôi cô

Tetracyclin said... (1529)

Lâu lắm mới thấy media tả-hĩu cùng một chiến tuyến, tả-xung hĩu-đột dìm hàng con Nga lợn, vui đéo tả.

Lũ lợn Pro Nga ngoài bọn Già Hói coi Nga là thiên đường từ hồi tintin, bọn này sống mí cộng quân 70 niên, não trạng đã được nô lệ hoá trầm trọng, nên có thể thông cảm được.

Lũ còn lại 100% tráng niên U60 Bắc kỳ chó, có ăn học đàng hoàng, chúng đều có tuổi thơ nghèo chốc mép cắn bo-bo thay cơm, hóng từng thìa sữa Similac, phích đá, khung xe đạp, chậu nhôm...từ những thùng hàng Xô Liên gửi về. Nên trong não chúng có cảm tình đặc biệt, vô điều kiện mí con Nga lợn hehe. Địt mẹ poor them, lũ lợn.

Chỉ có ánh sáng Thiên Chúa mới cứu được chúng, lũ súc vật cả đời sống trong tăm tối và ngu muội.

ZC said... (1530)

Ref: Tetracyclin (1529)

Họ được mặc định (default) từ bé bởi giáo dục, xã hội thể chế, gia đình những điều ko đúng đắn nó sẽ mãi đi theo chúng mãi mãi, ko chỉ việc này mà mọi việc.

said... (1531)

Ref: Tetracyclin (1529)

Bọn già và tương đối già chịu ảnh hưởng từ Nga đã đành, nhưng thực tế anh thấy trên các nhóm facebuk của Zùn toàn bọn trẻ, sinh ra sau khi Liên bang Xô Viết tan ra đã lâu cuồng Nga thôi.

Moè mù mát mát said... (1532)

dưới máitrường mếnyêu bọn trẻ được dậy Mẽo ÂuBương là kẻ thù. Bất kể lời nào từ ÂuBương cũng luôn là nói láo. Nhưng rồi bọn bỏn cũng cần một niềmtin, nên chúng uống từng lời dịch vội từ nguồn không chính thống báo Tàu báo Nga thậm chí báo TriềuTiên

Trung uý said... (1534)

Test

Mr.Trying said... (1535)

Mấy hôm nay trọc phú giùn chuyên ngành phân lô, bán nền lần lượt bị lãnh tụ đè ra vặt lông và ném vào chuồn. Nhưng lạ ở chổ là dân giùn đâu đâu cũng cho rằng gian thương thật đáng thật đáng. Và rất chi là hoan hỉ, hả hê.
Zì ơi, Zì vẫn kiên định với ông " xe bương"_ Zil chứ Zì? Cái metapolis và cái meta của FB có gì tương đồng ko vậy Zì?

Là Sao said... (1537)

Ref: CR7 (1536)

Có 2 thứ ở Zùn anh nghiệm (nhẽ Zì đã giảng cũng):

- Ai cho chúng Má làm người lương-thiện aka sống công-chính.

- Aeql sẵn sàng đưa bất cứ Má nào lên máy chém nhanh-luôn, lếu Má không phục-vụ được đúng lợi-ích.

Là Sao said... (1538)

Các Má doanhnghiệp hay quanhệ với aeql chắc hiểu, đcm, cúng-dường thì phải luôn đầy đủ và đúng hạn, zưng mà vẫn bị chém bất-đắc-kỳ-tử.

CR7 said... (1540)

Ref: Là Sao (1538)

Sorry cô, đã làm cô hiểu nhầm ý câu hỏi của tôi rồi , tôi wan tâm đến ông này cơ " Zì ơi, Zì vẫn kiên định với ông " xe bương"_ Zil chứ Zì? Cái metapolis và cái meta của FB có gì tương đồng ko vậy Zì? " chư 3 cái chuyện cướp, hiếp, giết ở giùn này A kog care luôn cô ạ !

MBTrading said... (1541)

Ref: Asinerum Project Commander (1526)

Đúng là con xe PHEV mới là con xe phù hợp nhất, kiểu như động cơ xăng, điện là riềng...muốn chạy bằng xăng thì chạy, muốn chạy điện thì chạy...hết xăng thì chạy điện, hết điện chạy xăng

Còn xe hybrid là động cơ điẹn nó làm dính với đông cơ xăng luôn, như cái motor điện là nằm trong động cơ nên nó mới chuyển đổi qua lại êm ái mà người lái không biết..vd đang chạy vận tốc thấp thì dùng động cơ điện để có moment lớn, chạy đều đều thì nó chuyển qua xăng rồi nạp cho điện

Tiểu Mỡ said... (1544)

SẽRef: Transporter (1543)

Khiếp nhìn hãm vãi.

Nếu đây thật sự là 1 bựa viên thì mình thật sáng suốt khi đéo ọp lai với đứa bựa nào sất.

Haha.

Tiểu Mỡ said... (1545)

Ref: Là Sao (1538)

Hây zaaaa.

Thật chả có việc gì dễ dàng bằng việc tăng cân.

Có phỏng?

Em lo cho anh Voong quá.

Một lần nữa. Lịch sử Tăng Minh Phụng lại lặp lại.

Âu nó là vết cả rồi

Anh Voòng. Đem tiền đi nước ngoài đầu tư. E hèm dễ bị sờ gáy lắm. Tiền ý là tiền bất động sản.

Chả khác nào tiền của lãnh Chúa cho Anh Voong

Mà anh dám bê ra nước ngoài.


Cú di chuyển ngoại tệ này. Có thể làm hụt cán cân thương mại.

Dự trữ ngoại tệ để mua sắm nhập khẩu thiếu.

E hèm. Rồi lại thành tội thôi

Lance said... (1549)
This comment has been removed by the author.
Lance said... (1550)
This comment has been removed by the author.
Asinerum Project Commander said... (1551)

Ref: Lil Lyhn (1548)

Chúng Má dã zám bốt thôngtin cánhân mình (hoặc vệnchó, hàinhi mình) côngkhai trên mạng trầngian, thì hãy chấpnhận nguycơ các thôngtin dó bị vác mẹ vào bấtcứ dâu, baogồm cả web den hay web sâu, ấuzâm hay sátthủ.

Zì déo canthiệp chuyện này. Zì chỉ chửi, con nào ngu ráng chịu.

Asinerum Project Commander said... (1552)

Mấy bữa trước Zì nghe giangcưmận quảngcáo Ving Phát có chuyến caravan xuyên Giùn dến mấy trump xediện thamgia? Zì hãi phết. Vụ này dến dâu cmnr? Có con Bựa nào trảinghiệm thựctế không ta?

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1553)

Ref: Asinerum Project Commander (1551)

Con Lyn Lợn hiểu điều này, ý cỏn chỉ đơn giản là, đã sinh hoạt trong Quán, thì hành vi đem hình con khác vào, là hành vi quê mùa nhảm nhí đần độn.

Asinerum Project Commander said... (1554)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1553)

Chả sao cả, con Bò. Chúng Má không cần quá nhạycảm như vậy dâu.

Lấy hình nào cũng dược, của ai cũng dược, bàntán gì cũng dược, miễn không phảncảm và bấtlương. Vậy thoy. Nên tránh các hình hàinhi hay người tàngtật, vì tậpquán nhânvăn.

Quán xưa có con Nốp, chuyên chôm hình Zì môngmá châmbiếm. Zì chả thấy có vấndề nghiêmtrọng nào. Chúng Má cũng chôm hình Bương lungtung bốt lên Quán. Các anh ý sẽ déo phànnàn dâu.

Dcm thực ra, những hình của con Nốp có là Zì không, thì déo con nào zám sure. Nên mặc cụ chúng Má muốn làm déo gì cũng dược.

Asinerum Project Commander said... (1555)

Ref: Asinerum Project Commander (1552)

À Zì vửa gúc dược some videos cú Caravan của các anh Seeder cắn thùlao Vinh Phát.

Dcm chúng anh khônkhéo phết dấy, giấu nhẹm những thôngtin nghiêmtrọng, nhưng Zì cũng doán ra dược phần-nào, zo những tìnhtiết chúng anh lộ mẹ.

Khoảngcách của cú Caravan là 180Km, aka từ Halong Museum tới Savi Mongcay. Các xediện Vinh Phát E34 (zùng bin 40KWh) dều dược sạc dầy 100% diện từ dêm trước. Như vậy, theo tínhtoán, sẽ dủ-sức chạy một-mạch không cần nạp thêm diệnnăng.

Nhằm zèphòng các trạnghuống ngoài kếhoạch, em Voòng bốtrí 4-5 con xe sạc-bin lưudộng chạy cùng doàn Caravan.

Vẫn chưa tựtin lắm, Voòng buộc các chủ xe dồnghành mở cả 2 cửa kính phía trước, aka không zùng diềuhòa (nhiệtdộ Backycho hiệntại nhẽ cũng chưa quá nóng, chỉ loanhquanh trên 30o, nhưng nếu không có diềuhòa thì cũng khóchịu phết). Dcm thaotác này tíchkiệm dược chừng 17% bin, theo nghiêncứu của bọn Bương. Ngoài ra, các xe cũng bị hạnchế tốcdộ khá thấp, chừng 40Km/h theo Zì ướclượng qua video. Dcm quả này cũng là một bíquyết tăng khoảngcách hànhtrình.

Kếtquả, doàn Caravan khởihành từ 10h00, và dến dích lúc 18h00. Dcm hết mẹ 8 giờ cho 180Km. Zì doán, ngoài việc giữ tốcdộ chậm và zòm nhau, cắnbú bữa trưa, thì nhiều con xe trong doàn nhẽ cũng phải nhờ dến xe sạc zựphòng.

Và từ lúc dó (18h00), dến sáng hôm sau, các xe sẽ dược luânphiên sạc dầy, chờ giờ quay ngược zìa nơi xuấtphát. Dến hiệntại (quãng 16h giờ Hanoicho) chúng dã dủ diện dặng chạy zìa Halongcho chưa, thì Zì déo gúc thêm dược video nào.

Rất tiếc, doàn Caravan toàn Seeder, nên chúng Má không moi thêm dược thôngtin nào dâu.

Asinerum Project Commander said... (1556)

Ref: Asinerum Project Commander (1555)

Toyota Mirai 2022 zùng bin nhiênliệu, aka zùng khinhkhí Hydrogen.



Một lần nạp dầy khinhkhí chạy dược quãng 700Km cho bản base. Dcm thích chạy xa hơn thì zùng bản nào trọnglượng nhẹ hơn và bình nhiênliệu bự hơn. Zĩnhiên phải thêm xèng.

Nạp khinhkhí như nạp xăng, mất chừng 5 phút cho 1 lần bơm dầy các bình. Giá khinhkhí hiệntại của Mẽo quãng 90 ôngtơn cho một bình (trên 100 lít). Vậy sẽ tốn xèng tròmtrèm bơm xăng cho con Toyota Land Cruiser (bình xăng 93 lít), trong-khi Land Cruiser hànhtrình nhõn 300Km.

Xe chỉ thải ra nước. Có cả bin Li-ion nhằm tậnzụng sức thừa của xe.

Dồchơi chả khác déo gì xediện thuần, vì dộngcơ của nó cũng như của xediện, aka chạy bằng diện.

Chiphí vậnhành ngang xelai Hybrid.

Giá ngang Tesla Model 3 tại Mẽo (quãng zưới 50K ôngtơn), nhưng lại dược discount của chínhphủ (cả liênbang và huyện) nhiều hơn Tesla, nên sẽ rẻ hơn. Ngoài ra còn dược xèng khuyếnkhích hàng-tháng từ chínhphủ too.

Khókhăn nhớn nhất: chưa có nhiều trạm nạp khinhkhí.

Vừa bán dược 10K con worldwide. Già nửa tại Mẽo. Như vậy dã nhiều hơn Tesla thời mới startup.

Tiểu Mỡ said... (1559)

Ref: Tetracyclin (1509)

Ôi. nhạc cụ khó thấm quá.

Em Mỡ không có tâm hồn ngắm nghệ thuật.

Nghe réo rắt. Mà tâm hồn không biến dạng

Trình văn nghệ của em thì chỉ dừng ở mức Làm văn đảm bảo không lạc đề thôi

Còn luồn tâm tư, sĩ nghĩ vào tác phẩm thì như gió Lào .

Ôi cha là bố

Tiểu Mỡ said... (1560)

Ref: Asinerum Project Commander (1485)

Sometimes, Em Mỡ gặp những người Già khú. Cỡ Zỳ hoặc mém mém như Microtry.

Họ cứ lại kể những anh Hoa Kiều cầm bao tải tiền vứt từ lầu cao xuống dưới đường, hét thất thanh rồi lao xuống đất.


Rồi gặp những zùn nhân đã rời khỏi Zùn nhưng lại bị vận động về lại. Zờ họ cứ đau đáu cái quả: cớ sao lại sai lầm.

Rồi những toà nhà này xưa là Bar. Xưa là biệt phủ. Nay thành là tài sản Cộng quân

Nghe rõ: chó má từ trong họng.

Mỡ chả yêu Gồng như bọn Facebook.

Gồng giờ như đống cức pha loãng lại khô

Saigon Catinat said... (1564)


Tôi nghe nói rằng quân đội Nga rất đặc biệt khác nhiều với quân đội các nước phương Tây:

-quân đội Nga vô kỷ luật nhưng lại rất bạo lực. Bạo lực giữa sĩ quan và lính, và bạo lực giữa lính với nhau. Đặc biệt là không có 1 đội ngũ hạ sĩ quan phụ trách việc kiểm soát kỷ luật lính như trong các quân đội phương Tây

-Thêm vào đó là sự tuyên truyền nhồi sọ : bên địch thì luôn luôn là xấu xa gớm ghiếc và đáng giết

Chính vì thế mà quân Nga đi tới đâu là cướp giết hiếp hết sức tàn bạo, từ thời hồng quân Sô Viết thời đệ nhị thế chiến, tới A phú Hãn, Syria

Hãy xem lời tâm niệm của lính Lê Dương Pháp (Légionnaire) đây để hiểu thêm :

"Au combat, tu agis sans passion et sans haine, tu respectes les ennemis vaincus, tu n'abandonnes jamais ni tes morts, ni tes blessés, ni tes armes."

Google dịch:

"Trong trận chiến, bạn hành động không có đam mê và không có lòng thù hận, bạn tôn trọng kẻ thù đã bị đánh bại, bạn không bao giờ bỏ rơi người chết, bị thương hoặc vũ khí của mình."

Asinerum Project Commander said... (1565)

Ref: Bay bay mặt ngửa (1563)

Bọn Genk này dã lừngzanh Giùn về trìnhdộ dunnấu tin-vịt. Zĩnhiên chúng cũng là một Vinh Seeder khỏemạnh. Zì déo tin.

Vấndề là, nếu sựkiện dã có thànhcông, hoặc ít nhất gần thànhcông như kếhoạch, thì các lácải chínhthống Giùn phải luloa zầm-trời theo lệnh của Bố Voòng cmnr chứ.

Déo có chuyện Voòng im-như-thít cách dáng-ngờ vậy, sau mấy ngày event khaimạc zầmzộ. Nó déo hợp truyềnthống.

Ngoài mấy video và ảnh chọt cú khaimạc sựkiện trànlan trên mạng, thì tuyệt déo có thêm tintức gì dáng-giá. Ví-như cảnh tậpkết tưngbừng hàng trump xe tại dích-dến, lễ bếmạc cangợi hàzầm hàzầm, gụ-bia bay tứtung lòeloẹt, và các Seeder dồngloạt thôngcáo thànhcông.

Asinerum Project Commander said... (1567)

Ref: Asinerum Project Commander (1565)

Zì déo tin dược cách Voòng trìnhbày nănglực "diếc déo sợ dạibác" cách nồngnàn dến vậy.

Dcm con xediện trên lýthuyết chạy dược 280Km sau một sạc trọnvẹn, nghĩa là sạc dầy 100% bin, và chạy dến mức sạchsẽ còn 0%, trong diềukiện testing lýtưởng.

Nhưng déo ai zám chạy dến mức 0%, và cũng déo có xe nào lúc khởihành vẫn còn dủ 100% bin. Nghĩa là, xe sẽ hoạtdộng tíchcực trong dịnhmức từ 90% xuống 10%. Mức 10% minimum này cựckỳ sadọa trên dườngtrường (trong dôthị thì okay chấpnhận). Chứ thựctế xe còn 20% bin thì chủ xe dã lo bạc mẹ lông zái lên mà tìm trạm sạc.

Như vậy, hànhtrình xediện chỉ còn quãng 70% theo lýthuyết. Dcm thêm quả trời nóng bật máylạnh (zù hiệntại cũng chưa quá nóng), xe giảm tiếp ngótnghét 20% hànhtrình nữa. Lại thêm quả dườngxá không bằngphẳng (có khá nhiều dường núi zù không quá zốc) và cũng không mịnmàng (hànhtrình gồm nhiều doạn tỉnhlộ khá dôngdúc không phải caotốc), phải tính trừ tiếp chừng 10%.

Vậy là, dặng antoàn, hànhtrình của xe chỉ dượcphép hoạchdịnh trong khoảng 40% mức lýtưởng, aka 110 câykylô.

Nhưng hànhtrình sựkiện của Voòng zài tới 170Km, và các trạm sạc cũng chưa nhiều, hoặc không dủ-lực phụcvụ 100 con xe cùnglúc. Nên Voòng zĩnhiên phải Bú Cặc.

Dcm tuynhiên quả thôngtin "có những xe chạy chỉ còn 1% bin" nhẽ dúng sựthực. Vấndề là baonhiêu phầntrăm của doàn Caravan trứzanh dược thấmthía hoàncảnh dó.

Asinerum Project Commander said... (1568)

Ref: Asinerum Project Commander (1567)

Zì cũng tintưởng rằng, tại dích-dến của quả Caravan Voòng, nhẽ chỉ còn không tới 50% số xe thamgia từ lúc khaimạc (maybe thậmchí chỉ 20%). Số còn lại nhẽ chui mẹ vào các kháchsạn ven dường, gòy sạc tạm bằng quả sạc zidộng cánhân, chờ lúc nào dầy bin thì ngược zìa nơi xuấtphát, ỉa mẹ vào sựkiện Voòng tâmhuyết.

Zì vẫn nghĩ, nếu doàn chỉ gồm vài xe, thì nhẽ cũng không gặp nguycơ gì nhớn, ngaycả khi xe déo dến dược dích sau 1 sạc, aka 170Km. Nhưng chạy trump xe lại là chuyện hoàntoàn khác.

Zì nghe một Vinh Seeder trên mạng báocáo rằng, con chạy từ Saigoncho ra Hanoicho 1,700Km phải sạc 11 lần, tại các trạm-sạc chuyênzụng. Bọn này thì déo có chuyện khai tăng số lần sạc, mà chỉ có khai giảm. Vì chúng là Seeder taychuyên.

Như vậy, dặng hoànthành quả sựkiện 170Km cách hoànhảo, thì từng con xediện Vinh Phát E34 phải sạc trên 1 lần.

Dcm cả trump con xe dồnghành một doàn zài, mà phải chen nhau, một con ít nhất 1 lần sạc, tại 1-2 trạm sạc với chỉ 20 sạc/trạm, thì không Bú Cặc mới là chuyện lạ.

MBTrading said... (1569)

Tóm lại là vẫn có quá nhiều người thừa tiền để mua xe điện VF để trải nghiệm chơi, trong khi với số tiền đó có thể mua 1 con Pajero Sport 4x4 ngon lành? thật là khó hiểu mà...

Là Sao said... (1570)

Ref: Asinerum Project Commander (1566)

Hosanna In The Highest.

Mừng Palm Sunday.

Hiệu trưởng Jesus Christ cưỡi lừa vào đô-thành Jerusalem

Là Sao said... (1571)

Ref: Là Sao (1570)

The Triumphal Entry (Matthew 21)

Đức Hiệutrưởng cùng đoàn tuỳtùng trên đường vào Jerusalem, khi tới Bethphage gần Mount of Olives, Hiệutrưởng yêucầu 2-môn-đệ vào làng kiếm một chú lừa mẹ (donkey) cùng lừa con (colt).

Ứng với nội dung trong Old Testament

Rejoice greatly, Daughter Zion!
Shout in triumph, Daughter Jerusalem!
Look, your King is coming to you;
he is righteous and victorious,
humble and riding on a donkey, on a colt,
the foal of a donkey.



Cuối ngày Hiệutrưởng trở ra Bethany, nhẽ cách đô-thành quãng 2 dặm, và nghỉ đêm ở đó.

ZC said... (1573)

Chúc mừng Dì, quý anh chị em ngày Chúa nhật lễ lá.
Hôm nay là Chúa nhất Lễ lá, chính thức bắt đầu Tuần Thánh. Với sự kiện quan trọng nhất trong Đức tin người Kito giáo là Chúa đã sống lại.

Chúa Jesus là Thầy là đường đi để ace cứ vậy mà theo.

Chúc mừng Dì và ace 1 Tuần Thánh sốt sắng và nhiều ân sủng

Tiểu Mỡ said... (1574)

Ref: Lil Lyhn (1561)

Sinh đôi: mặt mũi giống hệt nhau.

Mà mỗi đứa 1 tính, mỗi đứa còn 1 nết.

Nhân gì mà nhân. Tướng giề mà tướng.

Má LIv đang thua đây này.

Thủ thuật nhìn người Mỡ thấy từ những người kinh doanh họ dựa vào kinh nghiệm thực tế bản thân: đã từng tiếp xúc để đưa ra nhận xét, hoặc dựa vào cảm giác : thiện cảm hay ác cảm để chọn đối tác.

Chọn đối tác còn dựa vào đặc tính văn hoá của từng quốc gia, từng vùng miền

- Zùn, Khưa, Hàn, Nhật mỗi nước mỗi văn hoá đặc điểm, tính cách cũng khác nhau

- Bắc, Trung, Nam Kỳ cùng thế.

Cứ nghe cái giọng chọ chẹ là lại có cảm giác cẩn thận khi ký hợp đồng rồi

Chứ sách nhân tướng học chỉ như Lý thuyết, một màu.

Trong Lý Thuyết địa lý kinh tế, có nói sơ qua

Đọc thêm mảng: Quản trị nhân sự. Mí cả tâm lý căn bản để có thể hiểu thêm.

Như kiểu: con gái vừa nói chuyện vừa đưa tay vuốt tóc mình. Nghĩa là đang có thiện cảm với đối phương. Đó.

Hoặc gặp thằng ăn nói lấp lửng kiểu: gười khôn ăn nói nửa chừng. Thì dấu hiệu của gốc bắc kỳ.

Cùng lắm là bắt bài giao tiếp kiểu ý thôi.

Còn xem mặt bắt hình rong. Thì chắc chả chuẩn

Tiểu Mỡ said... (1575)

Ref: Tiểu Mỡ (1574)

Microty vào xác nhận xem em nói đúng không ??

Già như anh mà không xác nhận e nói đúng. Thì liệt dương cái con mẹ nó cho rồi


Hyhy

Là Sao said... (1576)

Rory Mcllroy vừa đấm xong một nhát tại lỗ-18 không-tưởng để giữ vững thành tích không tưởng -8 gậy vòng 4.

Tuy nhiên, Scottie Scheffler vẫn đang dẫn đầu (hơn 3 gậy), đang đấm lỗ-13.

Lance said... (1580)

Địt mẹ anh em Namkycho hãy khởi nghĩa, ko thể để bọn Backycho hút máu anh em như vậy đc!

Lil Lyhn said... (1581)

Anh nhớ anh Zì có đăng 1 bài về 2 anh tóc bò liếm điển hình. Đó cũng là nhân tướng học chăng?

Anh nghĩ cũng có 1 phần khoa học. Kiểu gen biểu hiện ra bên ngoài. Vd a trán cao thường thông minh do phần não trước trán phát triển....

Kinh nghiệm của a thấy rằng mấy tay lùn, tay chân ngắn aka ngũ đoản rất gê gớm.

MicroTri said... (1582)

Ref: Tiểu Mỡ (1575)

Mỡ Muội thương, Muội đã nhận xét về bất cứ vấn đề gì luôn đúng khoảng 99%, kể cả đánh gí về Mụ Nancy Già Hói hậu mãn kinh.
1% khả năng sai nếu đánh giá về Mỗ:
- Mỗ đây tuy Trung Kỳ Chó rin: Sinh ra Huế quê miền, nhưng khoảng vài tháng tuổi Mụ đã vào sống từ Đà Nẵng đến nay. Mỗ luôn nói giọng Huế, mặc dầu Mỗ không thích trai nói giọng này (gái Ok), Mỗ không bao giờ cố gắng nói giọng khác.
- Về độ ăn chơi vào uy tín làm việc: Mụ Nacy chỉ đáng xách dép cho Mỗ.
- Ngày mai Mỗ có chuyến công tác dài ngày vào xứ Hoa Cà Hoa Cải, Muội nhớ cầu nguyện cho Mỗ Lên được, Xuống được (xe bai), cái gì cứng cái gì mềm (chân hay tay đều được)

Transporter said... (1584)

Ref: Lil Lyhn (1548)

Con Cẩu này nhẽ là bựa non. Cụ theo bà Zì từ ngày bả chưa chạy xe ôm đong khách nên biết Quán đã và sẽ post gì hiểu chưa ?

Ị Mót said... (1587)

Zì bẩu, con xe đầu nên là xe tay-hai. Ít tiền thì đú làm gì.
Tôi đã nhảy hố con xe cũ Chevrolet Cruze LTZ 2011, chạy được 73.000 cây-ki-lô, giá 275 triệu Cụ.

Là ông này

Các cô thấy ổn không? Cô nào có xài qua ông ổng rồi xin cho tí cồng.

Ị Mót said... (1589)

Ref: Lil Lyhn (1588)

Con này tổng biên báo Văn, đang lùm sùm cưỡng em nhân viên 23 năm trước. Em này giờ mí tố ra đơn công khai. Tôi hóng trên fb tới đó thôi.

Xaugai said... (1590)

Ref: Ị Mót (1587)

Tôi đã dùng ông xe này được 2 năm nhưng số sàn nên cũng lành hơn ông số AT, con bé tôi biết có ông xe như này đời 2016 thì đi sửa lung tung kêu như vạc, nói chung hên xui

MicroTri said... (1592)

Ref: Ị Mót (1587)

Dòng này đi đằm như Mẹc (Cứ tự sướng vậy), giá rẻ, phụ tùng thay thế rẻ, hao xăng hơn Toy khoảng 1-2 lít/100km. Nói chung tốt trong tầm giá. Phần nhiều do thợ thầy chẩn bệnh phán lung tung nên đổ nợ. Dòng này AT hay bị hộp số: Phần nhiều do không thay nhớt + lọc trong hộp số, bảo dưỡng hộp số định kỳ. Nói chung trong tầm tiền í, khó có loại nào bằng ẻm. Nếu ở gần Hà Nội có Gara Đại Linh ở đâu Đan Phượng, chuyên dòng này, rất uy tín, cứ đem xe đến gửi, lúc lấy về thành Hoa Hậu ngay.

Ị Mót said... (1593)

Ref: MicroTri (1592)

Thành cô Rò Trĩ. Tôi ở Gồng. Không biết có cái gara nào như anh nói ở trên không.

Theo như cô nói thì ông này cứ bảo dưỡng hộp số thay nhớt thay lọc định kì là ổn phải hông. Ngoài HN chơi dòng này nhiều nhể.

Asinerum Project Commander said... (1594)

Nhânzân thịtrấn Nữu Ước xứ Hoa Kỳ vửa nom một tiếng "buuùm" zất khủngbố ngay tại côngtrường Thờigian aka Time Square. Nghi là bôm. Các thuyết âmmưu phán dó là một trái rocker hànhtrình của bọn Nga Lợn nhằm zằn-mặt bọn Mẽo Chó.

Asinerum Project Commander said... (1595)

Xebương Chevy bán tại Giùn là xe Daewoo xưa, dược gắn mác Mẽo. Xe này không dược chuộng tại Giùn vì nhiều nguyênzo như thiếtxế xấu, hay hỏng vặt, mất giá nhanh, etc.

Nhẽ vì vậy nên Chevy Giùn dã bán mẹ hệthống tiệm cho Voòng.

Vì nhiều taitiếng, nên chắcchắn Chevy sẽ bị underrated. Dây cũng là một thuậnnhuận khi chúng Má muốn một con xe giácả phùhợp.

Zì từng chạy Daewoo Matiz một thờigian ngắn quãng cuối 1990s khi mác này vừa dược bán tại Giùn, và thậmchí giành giảithưởng "xebương của mùa" zo Bương bìnhchọn. Zì nghĩ chấtlượng nó không quá tệ somý giá. Nó zĩnhiên không bằng Bentley hay thậmchí Bim Mẹc, cơmà với chỉ vài trump chai ôngcụ, thì vẫn là một lựachọn ngoan.

Zì chỉ hãi nhõn xe Voòng, làm thì ít mà bịp thì nhiều. Chất thì kém mà chém thì như hùm bay beo múa.

Asinerum Project Commander said... (1596)

Daewoo Matiz, thựctế nhẽ chúng Má déo tỏ, dã từng là lựachọn No1 của giới kinhzoanh taxi Giùn, tới tận khi Vios và Innova xuấthiện.

Mộtkhi dược bọn taxi chọn, nó khôngthể thảmhại dếnmức chúng Má phải kinhtởm.

Zì chỉ chạy con Matiz vài tháng, nhưng nó chả có trụctrặc cặc gì. Thùng rất mỏng (nằm trong xe nghe tỏ tiếng mưa trên trời), nhún rất cứng (phóng qua lươn thì nảy thìnhthình), cơmà số sàn cũng nhẹ ra phết. Dấm cần-số nhẹ phát, xe vọt như tênlửa tới tốcdộ 80Km/h không phải dắndo hehe.

Asinerum Project Commander said... (1598)

Zì nghĩ, bọn Daewoo thấtbại zo bảothủ trong thiếtkế và làm marketing kém. Chứ chấtlượng máymóc của chúng không tệ. Ít nhất cũng ngangngửa Hyundai hay Kia.

Chính vì vậy mà khi phásản, bọn GM Mẽo dã nhảy vào mua liền. Cơmà GM thì cũng như cặc, Giùn kêu là, "ốc déo mang dược mình ốc" dó.

Asinerum Project Commander said... (1599)

Với quãng chục ngàn ôngtơn tại Giùn, mà có một con sedan chục niên chạy 7-8 vạn, thì Zì nghĩ cũng là lànhmạnh cho bọn mới sởhữu xebương. Xe không nên bị dâmva hay tắmrửa gì nha, vì mấy xe tạng này rất lắm trụctrặc phiềnphức.

Giácả thì Zì déo rành. Cứ tùy thịtrường mà phạng thoy.

Ị Mót said... (1600)

Ref: Asinerum Project Commander (1599)

Thành Zì. Sắp tới mốc 8 vạn, chắc tốn 20 chai cụ nữa để bảo dưỡng, tổng 300 chai cụ. Vậy cũng ổn với tôi rồi. Tối đa chỉ có thể chi như vậy cho ông xe bương đầu tay, đi vài năm rồi tính tiếp. Đa tạ Zì.