TWELVE YEAR SALUTE: 12 NIÊN BÁOCÁO - P23





Chị Bương Cảnhsátviên said... (4401)

Hố hố hố, nom kền kền tiếp tục cơn hới mưng phông bạt xạo lồn này:





Chết mẹ nó cười mí Giùn. Chúng cô đúng là chỉ xứng mí những điều cứt đái bần tiện nhất. Poor you.

Vợ Đánh said... (4402)

Khóa mõm 1 tuần tội ngu và súi láo

Thăm Tơm said... (4403)
This comment has been removed by the author.
Thăm Tơm said... (4404)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4399)

Trong quả Hồiký "DỨC," của con SIEMON-NETTO, có miêutả Quảkhócnhưmếu của Bọnbầnnông GIÙN giống như Này, rất dễ khiến nhiều Conbương diênlên và nủi Máo-giếtngười.

Dọc gần chục Năm lẻ, giờ tựdưng trong Dầu anh mới thấmthía. Nó mamị và ámảnh, giống Kiểu như vừa daukhổ vừa coikhinh, kèm thêm chút dểukháng.

Ui dịtmẹ mài thằng DỨC.

Thăm Tơm said... (4405)

Minhhọa thêm Quảảnh.




Thăm Tơm said... (4406)

Tríchdoạn của thằng ĐỨC, miêutả quả cắt Buồi lẫmliệt của một em Vàngson Giùn với Bạntình, kèm thêm Quảkhócnhưmếu:




Tôi đi ngủ sớm và lập tức đi ngay vào giấc ngủ. Một tiếng hét đánh thức tôi dậy, một tiếng thét lớn, khủng khiếp và bất thường đến nỗi ban đầu tôi không nghĩ đó là tiếng hét của con người nữa. Đèn trên đầu giường tôi bật sáng, và dưới chân giường anh "boy" đứng run rẩy. Trong tiếng lóng Pháp thời thuộc địa, boy có nghĩa là đứa hầu trai (anh bồi), trong khi boyesse là đứa hầu gái. Hiện tượng "đúng đắn về chính trị" (political correctness) chưa làm ô nhiễm lối nói chuyện của người Tây Phương vào dạo năm 1965 lúc đó.

"Nhanh lên ông ơi," anh boy la lên bằng tiếng Pháp. Gọi là boy nhưng thực tế đó là một người đàn ông trang nghiêm đã ngoài 50. Tôi theo ông ta ra ngoài phòng. Thoáng thấy có một người phụ nữ mảnh mai mặc đồ tím đang chạy xuống hành lang lờ mờ sáng. Mái tóc dài đen của nàng tung rối đàng sau lưng.

Cánh cửa phòng của ông Đại tá bên cạnh để hở. Tôi nghe thấy tiếng rên và một tiếng "cười" rú đầy vẻ bối rối. Trên giường tôi thấy ông Đại tá trong một vũng máu. Máu bắn lên tường, chảy xuống sàn nhà và còn đang phun lên trời từ vùng háng của ông ta. Máu nhuộm đẫm cả người boy Việt Nam được giao nhiệm vụ chăm sóc phòng của ông Đại tá. Anh ta đang cố cầm máu một cách tuyệt vọng bằng cách dùng nắm tay mặt đè chặt lên động mạch lưng của nạn nhân, miệng thì bật lên tiếng "cười" hoảng hốt. Cái cách cười với thanh âm cao độ mà một số người Á châu thường biểu lộ trong những lúc thảng thốt thường làm người Tây phương không tài nào hiểu được. Sau này tôi được biết là có nhiều chiến binh Hoa Kỳ đã hiểu lầm một cách đau lòng đây là biểu lộ một sự khiêu khích và đôi khi đã có những hậu quả bi thảm trong lúc chiến đấu. Không ai giải thích cho họ biết đó chỉ là một sự cố gắng để che giấu niềm kinh hãi, một dấu hiệu khi bối rối mà thôi.



Dọc dầydủ tại dây: Chương 4 - Cáichết trong Thànhphố

An Phong said... (4407)

Đám Hồi mọi cực đoan đã khốn nạn máu chó rồi mà bọn con lợn toà báo Charlie Hedbo còn đổ dầu vào lửa. Cảnh sát bảo vệ được chúng thì bọn Hồi mọi nhắm vào dân thường Công giáo.

Nhẽ bọn Pháp nhợn ngây thơ rằng chúng có thể vừa thoải mái cho Hồi mọi nhập cư, vừa duy trì được nền dân chủ tự do của chúng mà vẫn tránh khỏi xung đột chết chóc ?

Tetracyclin said... (4408)

Ref: Vợ Đánh (4400)

Thím Oánh viết xãluận làm anh liêntưởng tới cuốn ... Bảnán chếđộ Zãy-chết trứzanh của Minhzauzai hehe

Lếu chúng bán các sảnphẩm côngnghệ caoboong đến từ R&D top đầu với giá rẻ như cho, thì làm đéo gì có độnglực nghiêncứu, độnglực pháttriển.

Và hệquả là XHCN và cuốicùng thằng bệnh ungthư Má kể phải nằm chờ chết mà đéo có bấtkỳ loại thuốcmen nào sất.

chimnon said... (4409)

Ref: An Phong (4405)

1 phần là tại con ficong chủ tạch faplon đây mà.

Con đó tưởng mình vừa lái đc máy bay đời Tống vừa hài hòa đc các nền văn hóa... Dcm tởm

Máy bay của chú thì cụ Tổng nhà anh mới lái đc.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4412)

Ref: Thăm Tơm (4404)

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH

HAY QUÁ

Bọn Giùn, chúng cô ạ, chúng sinh ra để CƯỜI.

Chúng dẫm phải chân người khác, cũng CƯỜI khì một cái.

Chúng làm hỏng việc, bị chất vấn, cũng CƯỜI khì một cái.

Chúng sợ hãi, cũng nhe răng CƯỜI, lần này thì đéo khì, mà chỉ nhe răng thôi.

Nghĩa là, cái cười của Giùn, giống con vật hơn con người.

Bọn Bương ban đầu, thì tưởng đó là dấu hiệu của sự "thân thiện" (friendlist), lâu dần thì chúng mới hóa điên, vì bị một thằng Giùn dẫm phải chân, mà nó đéo xin lỗi, chỉ CƯỜI khì một cái, thì có đáng hóa điên không?

HAHAHA

Cám ơn con Tơm vì đoạn văn quá xuất sắc.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4414)

Dạo này bọn Dadenthui aka Nigga trong ngạch chất nghệ nổi lên tay này:



Cỏn là đạo diễn phim "Get Out", "Us" cùng loạt phim đenthui khác. Điểm chung của chúng, là dàn casting toàn đenthui, và nêu rất cao thông điệp bài da trắng.

Con này, là loại cực tả mạt hạng, có tâm lý nạn nhân, nhìn bọn da trắng nào cũng thấy kẻ thù, và luôn cho rằng dân da trắng nợ chúng rất nhiều thứ.

Bọn dadenthui này rồi sẽ biến toàn bộ nền phim Mẽo thành một bãi cứt siêu to khổng lồ. Hãy nhớ lời Má hôm nay.

Vợ Đánh said... (4415)

Khóa mõm 1 tuần tội ngu và súi láo

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4416)

Ref: An Phong (4405)

Đúng, bọn Pháp Nhợn đéo hiểu rằng, ở đời được A phải chịu mất B, hoặc ngược lại, có B phải nhịn A, chứ làm đéo gì đòi được tất?

Đã muốn "nối vòng tay lớn" nhập cư Hồi mọi, thì phải biết đường né chúng nó xa xa ra.

Còn đã muốn giơ cao ngọn cờ tự do dân chủ tuyệt đối, thì tốt nhất đừng nhập khẩu Hồi mọi. Vì Hồi mọi bản chất là đéo khoan dung (intolerant), ít nhất cũng đéo khoan dung bằng những tông giáo khác.

Đằng này, vừa nhập khẩu Hồi mọi, lại vừa thích trêu biểu tượng tông giáo của chúng, thì vui lòng giơ đầu cho chúng nó chặt. Nghe hem?

Vụ chặt đầu mới đây là ở Nice, thành phố ven biển xinh đẹp quê em Meomeo.

Muối Đất said... (4417)

Anh Muối vẫn nổi lềnh phềnh nơi Quán thưa chi bộ maulon.

Ai co thể trả lời anh Muối câu này nhế?

DCM, vì sao các cô vừa bô bô làm từ thiện như một thức tỉnh tâm hồn, một tiếng gọi lương tri trong khi các cô lại vỗ ngực xưng hô tao vô thần với nền tảng học thuyết tiến hóa làm lý luận xuyên thấu?

Nếu đấu tranh sinh tồn là một bản năng (""bản năng sợ chết"" như con Phờ rớt từng nói) và sựu hiện diện của chúng cô chả khác đéo gì ông đười ươi cao cấp thì sao lại phải đùm bọc và yêu thương nhau?

Vì sao thằng yếu-nghèo-khó...lại cần được che trở và quan tâm? Đó chẳng phải là những thành phần cần loại ra và tiêu diệt khi có thể, để dành tài nguyên cho đám thượng đẳng như a Muối sao?

Những ngày buổi đầu bình minh của chế độ CS nòi Mark + Engel + Lenin cũng đều coi đó là lý luận nền tảng đấy DCM.

Rồi các cô sẽ thấy: Không thể chối cãi rằng-các cô đều là và cần nên con Chúa. Anh Muối thề - hứa - và bảo đảm điều đó là quan trọng nhất của mỗi chúng ta.

Muối Đất said... (4418)

Trở lại cuộc đua của Chum ca.

Các cô thấy, gió đang đổi chiều, ngày càng rõ rệt.
Các tín hiệu Chum ca bạn anh sẽ cắn tiếp nhiệm kỳ 2 như là điều chắc chắn.


A ở Giùn địt có sàn đặt cá độ. Hôm trước tranh luận với con Thoong sư anh bên face dụ cỏn làm tý độ (quãng 1 ETH thoai) đặng máu me và khí thế. Con đéo nhận kèo.
He he he...con khôn bỏ mịa, dù đéo ưa Chum nhưng cỏn lại đoán thừa rằng Chum sẽ cắn tiếp chứ đéo tin Dâu đầu bò.


DCM, Hốc đit, đừng nao núng với bọn dân chủ thổ tả nghe cô. Mọi vinh quang đều cần thách thức, tình yêu chân thực cần có hy sinh và khổ đau. Nếu không có thì nó chỉ là ""rắm thoảng,khói bay"" mà thôi.


Chum anh ơi, cố lên - Chúa phù hộ anh và Mẽo quốc nhà anh.

Vợ Đánh said... (4419)

Khóa mõm 1 tuần tội ngu và súi láo

Asinerum Project Commander said... (4420)

Zì dã cấm con Dánh thảoluận zìa zượcphẩm, gòy cơ mà?

Làm zược có lãi cáy con củ Cặc ý mà lãi. Mần thuốc mà lãi nhiều thì dã có các bịchphú trầngian trong ngành zược. Có con củ Cặc.

Roche, hãng zược Swiss trên 120 mùa thâmniên, 100K nhânviên, hàngdầu trầngian mọi nhẽ, mà tổngcộng vốnliếng nhõn 30 bịch ôngtơn. Lợinhuận mùa nhõn 10 bịch, aka chỉ hơn con Khựa Tiktok (mới khaisinh dược 4 mùa) chútdỉnh, và cũng déo hơn em Voòng Giùn mấy.

Chủtịch của Roche lại là một con.. cựu phicông xebay. Con này dược mời zìa dặng nângboong côngty, nhưng mãi déo thànhcông.

Glaxo, hãng zược Anhquốc hùngmạnh, cũng thuộc hạng tóp-2 ngành zược, quymô tươngdương Roche, nhưng lợinhuận mùa nhõn 5 bịch ôngtơn.

Lãi cáy con cặc ý mà lãi. Một dầu thuốc mất trungbình 3 mùa nghiêncứu, vài mùa thửnghiệm, mà còn déo biết có bán dược không. Hở phát là bị bọn Zín cắp mẹ côngthức.

Muốn mần thuốc lãi nhiều, thì lại phải sang Khựa. Dcm tại dó, chúng déo mần thuốc, mà mần bộtmì, gòy bán cho những nôngphu dầu-toàn-cứt.

Muối Đất said... (4422)

Ref: Asinerum Project Commander (4419)

Zì buồi mềm chắc bị Mác sạc trận về tội trông em bé không đến nơi đến chốn nên bẳn tánh nhể he he he.


Vừa cồng above nói chém vô tư, sai đúng cũng ok, miễn sao đừng vô trách nhiệm với cộng đồng. Mong Zì nương tay, đèo mịa, k biết, hoặc biết chưa đủ, chém sai tý.


Công nhận già nuôi con mà bị vện cắn, kể cũng khó khăn thật hố hố hố!!!

Gamo said... (4423)

Nhân dịp đang góp ý cho văn kiện đại hội coongquan tiện tay anh Góp ý cho AML Ngựa về PB.com đây.

Cái tít ở trên biểu đồ AML cho BTC vào trong (cạnh EOS) hoặc sao đó để khi mở trong phone nó k lấp mẹ mất.

DCM tôi diễn tả kiểu BKC con Ngựa có hiểu gì k?

Gamo said... (4424)

Phần lịch sử PB.com đéo có ngày giờ tìm khó quá DCM.

Con Ngựa ngâm cứu xem sao.

Vợ Đánh said... (4426)

Khóa mõm 1 tuần tội ngu và súi láo

Gamo said... (4427)

Ref: Muối Đất (4423)

Ditme AML Muối phê anh là đúng rồi. K phê sao đc.

Con này xuống dòng viết hoa tốt rồi đấy.

Quan trọng là cồng ngắn rồi. Dài chó nó đọc hehe.

Asinerum Project Commander said... (4428)

Muốn mần giàu bấtchấp dạodức cáchmạng, thì cứ phải sang Khựa.

Hãng côngnghệ tàichính Ant (của con Giách Mặt Ma), sắp IPO, zựdịnh chào giá 350 bịch ôngtơn, cao nhất mọi thờidại, aka gần bằng dếchế mạng xãhội Phấtbúc [Mẽo-based] mý 3 bịch users khắp trầngian.

Nó chả làm cặc gì totát, ngoài việc mần trunggian cho quãng 100 ngânhàng Khựa và trên 700 chai khách nôngphu Khựa. Déo có khách tâybương nào.

Xèng cứ vào vèovèo, vèovèo, vì nôngphu Khựa thì làm cặc gì có lựachọn khác, khi lãnhchúa dã nháy-dèn.

Nên nhớ, bọn Paypal, chứcnăng tươngtự Ant nhưng caoboong hơn nhiều, trên 20 mùa thâmniên, mà cũng chỉ có nhõn vài chục chai users, giá vài chục bịch, và dang giảm.

Dó còn chưa kể zất nhiều taychuyên zịchvụ tàichính Mẽo Bương khác, dang sống ngắcngoải hoặc déo phát dược.

Dừng nói bọn Bương dó trình kém hơn hay promoting không bằng Khựa nha. Chúng là bố của Khựa, vì Khựa chỉ có cắn-cắp.

Nhưng chỉ tại Khựa mý có lãnhchúa bảokê và dám nôngphu chỉ biết nhắm mắt nghe như chó.

Dến thiêntài Elon Musk cháu Zì mà cũng vác mẹ cả chục bịch ôngtơn sang Khựa xây nhàmáy Tesla. Zì khinh cháu này.

Asinerum Project Commander said... (4429)

Dcm con Dánh vẫn cố lảinhải à? Dcm thựcchiến cáy Lồn ý mà thựcchiến. Bữa trước thì phán mần thuốc siêu-bửn tànphá môitrường, giờ lại phán mần thuốc siêu-lợinhuận.

Con này có thùhận gì mý ngành zược thế không biết? Hay con bị diên gòy?

Chym trọc said... (4430)

Con đánh khắm nhờ!

Lại súi ba toong sang zín chữa bệnh. Giờ mụ zì phải ban luật là chỉ được phép súi batoong nếu bản thân đã làm, đã trải qua.

Chém suông thì được, cứ súi kiểu vô trách nhiệm thì pha trà bú cứt một mình đi.

Asinerum Project Commander said... (4431)

Dcm thủa xưa Zì cũng phục con Musk cháu Zì lắm, nhưng giờ ghét gòy.

Zì cứ tưởng con là hạng trượngphu, zân nhậpcư quyếtliệt, thích làm những diều nhớnlao, nhưng hóa ra cũng chỉ là con trọcphú tầmthường. Nhẽ cũng déo hơn bọn Tháy mấy tí.

Pháttriển Tesla tại Mẽo suốt gần hai chục mùa, dến khi hứahẹn thànhcông, cùpheo bay như pháo, thì lại mang xèng sang Khựa. Dúng là quân ăn cháo dái bát.

Gòy còn thằng SpaceX nữa. Cũng lại dang trong giaidoạn R&D tại Mẽo. Nhẽ dến khí nó sắp dẻ ra xèng, con lại vác mẹ sang Khựa. Nôntởm.

Là Sao said... (4432)

Ref: Asinerum Project Commander (4426)

Theo anh, như vậy bài toán thị trường rất quan trọng.

Khi có thị trường thì sản phẩm như cứt vẫn bán ngon.

Gamo said... (4433)

Ref: Asinerum Project Commander (4429)

Cho bọn Khựa mua tý cũng đc mà.

Miễn là lõi CPU thì có cắn cắp cũng đéo chạy là đc.

Khựa như AML Đánh có xèng thì cứ để anh nhaozo hoho

Như con HoaVi vừa rồi đó thôi có gì mà xoắn!

Asinerum Project Commander said... (4434)

Ref: Là Sao (4430)

Zĩnhiên thịtrường là tối-quantrọng gòy. Nhưng tại Khựa hay Giùn, thì thịtrường lại zo lãnhchúa quyếtdịnh. Diều này triệttiêu cạnhtranh bìnhdẳng, tạo ra các nhóm lợi-ích, các biếntướng thamnhũng, và không bềnvững.

Chỉ cần một con lãnhchúa trái-máu lên nắmquyền, thì Giách Mặt Ma cothe bị tống vào tù, thậmchí tửhình.

Asinerum Project Commander said... (4436)

Ref: Chym trọc (4428)

Lại có quả súi dó à? Vậy thì phải khóa mẹ con Dánh 1 tuần là dúng gòy.

Nghe naná con Bín súi bọn bên Mẽo zìa Giùn dẻ cho rẻ, mý chiphí nhõn 1 chai ôngcụ, có phỏng.

Cơmà vụ dẻdái tại Giùn, thì phầndông chúng Má dã tỏ, nên Zì tha con Bín không truycứu.

Asinerum Project Commander said... (4437)

Zì chưa nằm-viện tại Zín, nên déo rành, nhưng gúc nhẹ phát cũng dược quả hình này:



Vậy thì hơn cặc gì Giùn.

Dừng bảo dó déo là bệnhviện quốctế nên bửnthỉu nhếchnhác nha. Bệnhviện thường mà giống Giùn, thì bệnhviện quốctế nhẽ cũng ngang Giùn. Chữa mẹ tại Giùn cho nhanh.

Gamo said... (4438)

Sozi Zingai và chibo anh hiểu lầm.

Hóa ra Zingai chửi AML Bín hehe.

Asinerum Project Commander said... (4439)

Bệnhviện Siêm mý Sing thì Zì vào khá thườngxuyên, nên cothe xácnhận, chúng ngoan phết.

Dcm tuynhiên giá Sing dắt lòi Lồn ra (rẻ hơn Mẽo, nhưng dắt hơn Âubương), mà phải dặt-trước, khá phiền. Còn Siêm thì déo chê dược. Giá hợplý (rẻ hơn bệnhviện quốctế của Giùn, nhưng dắt hơn bệnhviện bìnhzân), sạchsẽ, tậntình, langbăm sủa cả chữ Mẽo chữ Khựa.

Zịchvụ ykhoa của Siêm cũng ngoan ngang zịchvụ zulịch, dược Bương sang zùng nhiều.

Vợ Đánh said... (4440)

Khóa mõm 1 tuần tội ngu và súi láo

Asinerum Project Commander said... (4441)

Con Dánh ngậm mồm lại.

Mần xebương giờ, toàn zùng robot, AI, tựdộnghóa, nên chiphí mần tại Mẽo hay Khựa không chênh nhiều. Dừng có giở ngón nhâncông rẻ ra dây. Rẻ dược chút, thì lại mất xèng vậntải, thuế nhậpkhẩu, nếu muốn mang ngược xe zìa Mẽo.

Diều con Musk muốn, là chiếm mẹ thịtrường Khựa, khi Khựa hoàntoàn chưa có côngnghệ xe-diện, và có một lượng kháchhàng tiềmnăng khủnglù.

Ảotưởng. Cứ làm di gòy biết bọn Khựa có chophép diều dó xảy ra không. Chúng sẽ thí cho vài mùa, dến khi chúng chôm dược bíquyết.

Ngu hơn cả con Bò ý mà còn cố cãi. Tăng mẹ hạn khóa mõm thành 2 tuần.

Asinerum Project Commander said... (4442)

Mẹc, Bim, và thậmchí cả Toyota, Hyundai, mà mần tại Giùn, thì có xuấtkhẩu dược cáy con cặc. Chúng bán cho Giùn hết. Giáthành rẻ cáy máu Lồn. Thứ chúng cần, là thịtrường.

Nhõn vấndề sơdẳng dó mà cũng déo biết, còn dòi làm kinhzoanh cáy con cặc gì.

Asinerum Project Commander said... (4443)

Zì chửi con Musk trong vụ mang mẹ Tesla sang Khựa vì con thamlam, hệt một con Tháy rẻ-xèng.

Suốt ngót hai chục mùa thửnghiệm, toàn bọn Mẽo làm chuột-bạch, và cũng toàn bọn Mẽo dầutư.

Giờ có tí tươnglai, thì vác mẹ sang Khựa dong xèng.

Dúng là bọn nhậpcư F1 mặt lồn, déo tin dược.

Asinerum Project Commander said... (4444)

Cũng như Zì từng chửi con Saverin, một trong những founder Phấtbúc. Dịt con mẹ bọn nhậpcư, lại còn Tháy nữa chứ, ăn cháo dái bát.

IPO xong con chạy mẹ sang làm côngzân Sing, chỉ nhằm trốn mẹ thuế Capital Gain chứ có cặc gì.

Bửnthỉu. Dang từ con khố rách áo ôm, dùng phát có cả bịch tơn, mà cũng phải thamlam moi thêm chút.

Con Musk mới 2-3 năm trước tàisản suýt-nữa thì xuống mẹ zưới 1 bịch tơn. Dùng phát tăng gấp gần 50 lần, thì dái luôn vào bát. Loại chómá.

Asinerum Project Commander said... (4446)

Xebương cũng khác phônkhôn hay các dồ diệntử giazụng.

Phônkhôn giờ chỉ còn cách giacông tại Khựa. Vấndề không là giáthành rẻ, mà Khựa dã thành mẹ trùm phônkhôn hoànvõ.

Mọi cáy liênquan dến con phônkhôn, dều dược Khựa cungcấp, ngoài vài thứ côngnghệ-lõi chúng phải mua của Xẻng, Híp. Bọn Mẽo chỉ còn nhõn iOS nạp vào. Dcm tươnglai gần, chúng làm dược 100% luôn.

Giờ mà mang iPhone zìa Mẽo, thì thậmchí bọn Mẽo còn déo làm dược (hoặc rất mất thờigian, cothe hàng mùa), chứ dừng nói dơnthuần là giá dắt.

Dó chính là sailầm chímạng của quân thamlam, con Steve Jobs cháu Zì. Giờ dã quá muộn dặng sửachữa. Cái giá phải trả là phônkhôn Khựa dang dè chết iPhone. Và Chăm bạn Zì dang tính cảithiện diều này, nhưng vôcùng khó.

Dừng dùa mý Khựa, nòi tráotrở. Múc dược xèng của chúng, thì cứ múc, nhưng dừng baogiờ rút ruột cho chúng sờ.

Asinerum Project Commander said... (4447)

Zì không nghingờ gì việc Tesla sẽ zẫm vào vết-chân của iPhone.

Gòy dến một lúc, nhẽ chỉ zưới chục mùa nữa, Tesla sẽ dắt như siêu-xe, còn xe diện Khựa thì chạy dầy Mẽo và các xứ khác. Như phônkhôn Huawei mý Xiaomi ngàynày.

Chúng Má phải nhớ rằng, kỹthuật cơkhí thì rất khó cốpbết, chứ kỹthuật diệntử thì cựckỳ zezang. Bọn Khựa mãi déo chôm dược côngnghệ xebương kinhviện aka dộngcơ dốttrong, trongkhi chỉ mất vài mùa dã dưa Huawei lên hàng tóp.

Côngnghệ Tesla còn dơngiản hơn cả iPhone. Ngoài hệthống AI (hiện chưa hoànthiện), thì nó déo có cặc gì.

Là Sao said... (4448)

Ref: Asinerum Project Commander (4445)

Theo Zì thì có khả năng nào cho một hệ thống open source AI tạng như "android" cho xe điện trong tương lai gần? Và sẽ thành công như android?

Asinerum Project Commander said... (4449)

Ref: Là Sao (4446)

Zì nghĩ khó.

Android zù sao cũng không liênquan dến tínhmạng. Chứ phầnmềm lái-xe lại khác. Nhỡ bị hách một nhát (khi chưa kịp update) cho cả con xe lao xuống vực thì bỏ mẹ.

Zì nghĩ phầnmềm xebương cothe sẽ có 2 module riêng. Một module chuyên lái xe, hoạtdộng offline. Còn module kia thì nạp thôngtin từ Mây, hoạtdộng online.

Chym trọc said... (4450)

Mẽo giờ mà không tìm cách súi đồng minh tống cút hết mấy cty có chất xám ra khỏi khựa thì chục năm nữa đéo ai cản nổi khựa.

Cty tôi làm đang gia công tấm nền cho đồng hồ khôn, phôn khôn các cáy. Đối tác toàn là híp trong nước mí cả khựa thôi. Ngay cả coating tấm nền iphone cũng xuất mẹ sang khựa.

Công nhận mới mụ zì là nếu mẽo muốn làm iphone thì mất vài năm là có thật. Không phải đùng phát là có dây chuyền có chuỗi cung ứng ngay được. Vì linh kiện phải mua từ rất nhiều đối tác. Như con iphone tôi đồ cũng cả trăm đối tác là ít, chỉ là đa số không làm việc trực tiếp với apple thoy.

Asinerum Project Commander said... (4451)

Zì doán (mà hầunhư chínhxác 99%) thì bọn mần xebương tựchạy sẽ sángtác các mẫu xe giaohàng trước, gòy dến xe vậntải, gòy mý dến xe khách.

Vậy nên con Musk mý choảng một phát thửnghiệm xe container luôn, khiến bọn giàhói (như con Biu Gates) kêu ầm lên.

Asinerum Project Commander said... (4452)

Dcm tươnglai của xứ Hoakỳ Mẽo (và toànbộ bọn tưbản tâybương) hoàntoàn phụthuộc vào việc Chăm bạn Zì có trúngcử khóa này không.

Nếu Chăm trượt, thì Zì xin chiabuồn mý xứ Mẽo và tưbản Bương. Chúng Bương sẽ rơi vào một thờikỳ tămtối déo biết baogiờ mý ngóc lên dược.

Nếu con Giâu Dầu Bò lên làm thủlãnh Mẽo và tâybương, thì mọi củacải của Bương sẽ mauchóng chạy zìa phía Khựa, bởi những quân trọcphú thamlam thiểncận như Elon Musk. Chỉ sau 4 mùa, Khựa sẽ vượt Mẽo, và không baogiờ Mẽo duổi kịp nữa.

Mẽo mà thua, thì zĩnhiên Bương càng thua. Chukỳ tămtối bắtdầu.

Dây nhẽ là ý Chúa. Nên Zì nín-thở nằm-im chờdợi thoy.

Asinerum Project Commander said... (4453)

Chăm bạn Zì không là trọcphú giàu nhất, nhưng tầmnhìn vĩmô của bạn quả là vôbiên, Zì rất phục. Cũng cothe bạn có nhiều taychân tưvấn giỏi, nhưng Zì chỉ nom dược những gì bạn làm.

Hầunhư từ thời Teddy bạn Zì, dến giờ, xứ Mẽo chưa có ai dạt dến tầm dó.

Nhưng bạn hơi quá tựtin, nên Zì cũng ngại thay cho bạn. Bạn chửi media hăng quá, nên chúng hợp nhau giết bạn, zù chúng cũng biết chắc con Giâu Dầu Bò tởm vôdối và déo có tốchất cặc gì làm chủtịch.

Hiệntại, toànbộ media Mẽo (trừ Fox), bọn Big Techs, bọn phimtrường Holywood, bọn ôngsao sâubít chấtnghệ và thểthao, bọn hànlâm họcsĩ, dều chống lại Chăm.

Chỉ có nhânzân cầnlao Mẽo, cùng các dồngchí hữukhuynh, dứng cạnh Chăm. Dám này zũngcảm và trungthành, nhưng lại chả có quyềnlực cặc gì.

chimnon said... (4454)

Ref: Asinerum Project Commander (4451)

Chăm anhoi phải tutin thậm chí tự kiêu thêm tý nữa mới đc.

Nếu k bọn trocfu zamchu và kền kền lấn lướt ngay. Khi đó cần lao nghi ngờ bỏ lộn phiếu là hết thuốc chữa dcm.

Freedom said... (4456)

Chúng má dừng quá lo. Kì này, rất nhiều cá nhân tinh hoa tình nguyện dánh campaign cho Chăm anh ơi. Anh zự năm nai bang Càli, trung thành mý dảng con Lừa, turns red cmnl.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (4457)

Khựa bá chủ thì cũng tốt, bọn bương cũng phải thay đổi cách nhìn với sắc dân Á. Giờ rãnh tôi luyện tiếng nước mẹ mới được.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (4458)

@Gamo
Cáy dcm a vưỡn xem chart trên phố bitcoin hả. Nhẽ có nhõn a xem hehe. Tôi xem GG Analyst thì thấy đa số vô trang chủ coi giá, rồi vô tạo lệnh mua bán, còn lại 1 ít đọc bài viết nhờ thằng Gúc nó Index.

ZC said... (4460)

Sống chung với covid thôi. Bệnh tật, bệnh mới là nguy hiểm nhưng không đến nỗi khủng khiếp truyền thông đưa tin. Các cô nghe mấy con bệnh kể về nó này, nghe về các con số thống kê của Âu bương về covid hiểu thêm.

Đỉnh điểm của covid là thấy triệu chứng 2 ngày, đau khô rát họng, mất mùi, ngửi mửi khác, ngủ nhiều, hơi mệt. Trước sau đó bình thường. Anh vẫn tắm nước lạnh và cả gội đầu luôn, bởi lúc test là do nghi, thì mãi gần tuần sau mới đưa kết quả xuống thì anh đã khỏi cmnr.

À, a hay chăm tập thập dâm công, tắm lạnh, bửa củi,... vì cách ly rảnh vãi lồn.

Bác sỹ nhìn anh ko tin anh đang nhiễm covid, chúng test thêm khoảng 5 lần, thế lồn nào vẫn + và chúng đem anh đi CT 36 lớp toàn bộ vùng ngực, ok, hơi viêm phổi họng gì đó chút và a-lê-hấp bệnh viện.

Trỏng anh chỉ tiêm kháng sinh chữa viêm phổi, anh đéo ho sốt khó thở gì cả. Các con bạn bệnh từ U80 trở xuống ho sốt vật vã, lâu nhất anh thấy 3-4 ngày là mọi thứ bình thường; cỏn ho vật vã lắm. Chúng sẽ ko đc thở máy trừ khi ngất bất tỉnh, chứ thở được ho đến mấy cũng phải tự thân. Sau mọi chuyện sẽ qua đi.

COn bệnh bạn tôi người Nga bị 3 lần covid, khi con đi xạ trị, con cũng bình thường.

Tôi bệnh cách ly từ tháng 3 đến hết tháng 9, có tháng 7 thì thỏa mái hơn, đcm khó chịu lắm các cô ợ, điên mẹ người đó.

tháng 8-9 thì bj cách ly tại vietnam, lồn lắm các cô ợ. đcm tôi đéo hiểu sao bọn Giùn kiều nga về bỏ 2500-3000$ để về Giùn như vậy, dù chúng kiếm tiền bên Nga khó lắm, trong vani mang cả dép tổ ong từ Mos về hanoi.

Con bạn tôi ở Đà nẵng cũng nhiễm covid; con rất khỏe, con chả biểu hiệu gì luôn; cơ mà sợ do media lắm. Anh động viện mãi con mới hehe, bớt sợ nhưng hô câu minh sẽ quyết tâm chiến thắng covd; đcm tởm vãi lồn.

Trong đám từ Nga về a tiếp xúc với hơn chục con + covid lần đầu luôn, đcm khỏe như vâm, chả biểu hiện cặc gì. Về Giùn chungs đang covid mà bú bia diệu lẩu thôi rồi.

Thôi, đó là góc nhìn cá nhân của anh.

ZC said... (4461)

đcm, đéo hiểu sao nhân dân Mẽo lại có thể bầu cho Giâu đầu bò, lọ mọ thiếu sinh khí vãi lồn.

Cơ mà Trump chửi bọn media bố láo bố khoét nhiều quá; chúng căm chúng quyết cắn lại.

Trump thua nhẽ bọn Hồi, Khựa nó tẩm tẩn chết cụ bọn Bương.

ZC said... (4462)

Anh nom khám bênh ở Nga như sau: khám bác sỹ rồi cho đơn thuốc ra hàng thuốc mua về uống.

Mua bảo hiểm thì đéo mất tiền khám, mất tiền mua thuốc, khoảng 3-400k ông cụ là khỏi luôn. Giờ so sánh giá thuốc từ bệnh viện TƯ Hà nội hết khoản 1-2 triệu cụ còn trạm xá lang vườn hết 100k.

Ko mua bảo hiểm thì đéo dám đi khám; khi bệnh đã nặng thì ôi thôi.

Giùn bên Nga còn có kiểu kể triệu chứng rồi cho người nhà đi mua thuốc hộ. Mua ampixilin dùng dần. đcm anh sợ vãi lồn.hehe

MicroTri said... (4463)

Ref: ZC (4458)

Cô Dái tintin khỏe như Vâm có thể không sao, già hói như Zì, hoặc già chưa hói như Mỗ dễ lên đường nhẹ bước tiên lắm.

chimnon said... (4464)

Trong lúc chờ kqsx chutach mẽo đề nghị zingai cho bài lịch sử bầu bán cộng quân cho ló hợp cảnh.

Freedom said... (4466)

Ref: chimnon (4462)

Bầu bán cộng quân là bầu bán giả cầy dặng khoe mý tây bương rằng chúng anh cũng có tý gọi là zân chủ thoy. Có déo gì dao. Còn bầu bán lãnh tụ BCT, Zì có biết cáy nhồn ý. Hehe.

chimnon said... (4467)

Ref: Freedom (4464)

Zả cầy anh biết chứ nhung mà anh muốn nghe lịch sử. Cô có hiểu k? Dcm

Chym trọc said... (4468)

Có phải con lói chém về bọn hòy ở pháp lợn k nhỉ?

Địt cụ bọn bương chứ. Đã phạng thì phạng chết mẹ bọn khắm đi chứ cứ vờn vờn nó chả nhờn nó cắn cho là phải.

Nhìn bọn hòy bị khựa nô lệ trên tân cương kia kìa. Bọn hòy khác có mà dám lên tiếng cccc ý. Bọn hòy chỉ dám bật bọn sến thoy.

Bọn pháp chết là phải đạo lắm. Đéo mẹ gì mà chưa tới trăm năm mà bỏn từ xứ cao boong nhất nhì, giờ thì toàn nhọ nhem khắm lặm, xã hội thì nát như cứt xay. Phúc lợi cho nó lắm vào rồi dân ỷ lại đéo muốn làm ăn cccc gì, thuế thì phạng trên trời, tinh hoa thì bỏ chạy sang xứ khác để bớt thuế.

Mẽo giờ cụng thế, lớ ngớ thì chốt chận dân chủ cuối cùng cũng nát theo tay bọn cánh tả thoy.

Giờ phải phạng chết cụ bọn khựa xoá bài làm lại hehe thế mí giùn!

pín said... (4469)

Đù móa anh Đánh bị dán mõm thật hả ?? vậy kẻ hèn này cũng phải thanh dã sớm đéo sủa nữa ngu đéo đâu, chào chi bộ kẻ hèn này đẹp trai nhưng đéo ngu đâu.

pín said... (4470)

cơ mà thưa Dì ngài vĩ đại, đã gia ơn thì gia ơn cho trót, kẻ hèn năm nay 47 mùa lũ miền trung, mắt mùi lèm nhèm, Dì vĩ đại cho kẻ hèn này tý chữ to hơn đặng dễ nhìn, thì vừa ơn, vừa tiện. nếu có cái tem mồm thối thì cũng thỏa đc cái thú của kẻ khai quốc công thần

Chym trọc said... (4471)

Ref: pín (4468)

Đúng là con bín này dễ thương phết. Đéo mẹ ai hằn học cỏn thì không được quá ba giây hehe.

Mặc dù cỏn bần nông vãi khoé lồn ra, nhưng cỏn có cách nói năng rất dịu tai. Lần này nhẽ mụ zì cấp lại cho quả tem viếp bảy mào ý chứ hehe. Zất khác mí con đánh quá lắm, cỏn giờ già hói mẹ quá rồi, bảo thủ như cá nóc ý. Tạng con đánh lên mạng súi ba lăng nhăng thì vui vẻ, chứ ngoài đời bần nông chả xiên cho vài nhát tội bất lương hehe.

Chym trọc said... (4472)

Con đánh bú 15 máng chè xong nhảy vào chém vụ tư tưởng xiping. Đéo mẹ tưởng đâu mới lạ, té ra cũng dạng hóng hớt đâu đó trên phất búc rồi xúc vào quán.

Cái hột nhân lãnh đạo thì khựa triển khai từ thời mao chủ tịt rồi có gì lạ đâu, kể cả little ping ngày xưa hay xiping ngày nay, đều là bí mật được chọn từ trước, tới khi gần công khai thì mới xuất đầu lộ diện. Kiểu điều hành của khựa cũng đéo có gì thay đổi từ thời mao, bí thư nắm hết mẹ quyền hành sinh sát như vua ngày xưa. Gần đây con xiping chỉ cố để lặp lại mà thoy.

Khác mí bê khựa. Bê giùn thì loạn hơn, như thời 3x nó chả ỉa vào mùm củ lá đấy, giờ có gồng mách tới mấy cũng không thể như khựa được. Muốn làm cáy be lồn gì cũng nhìn trước nhìn sau, họp lên họp xuống. Bú cặc!

Asinerum Project Commander said... (4473)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (4455)

Khựa là quân sôvanh, không làm báchủ dược dâu, Má ơi. Chúng làm ngày nào hoànvõ dauthương ngày ý.

Như ngàyxưa bọn Mông Củ dó.

Choco Rain said... (4474)

Đcm chúng cô coi team bọn Democs mlt nè hihi
(Wrong image embeded)

Choco Rain said... (4475)
This comment has been removed by the author.
Asinerum Project Commander said... (4476)

Con nào dang ở Mẽo, hoặc có bạnbè cháuchắt thânthích [dáng-tin] tại Mẽo, nhẽ cũng biết, nhânzân cầnlao Mẽo dang dồnglòng dứng cạnh Chăm bạn Zì, nhưng bọn media thì hầunhư chỉ chốngphá anh, diêncuồng khiếpdảm.

Những cú Car Rally ủnghộ Chăm zài vài chục câylômếch trên xalộ, là thường. Có cú dạt 96 zặm, aka ngót 200 câylômếch, ngay tại Cali thànhtrì của bọn tảkhuynh. Nhânzân Mẽo cắm cờ Mẽo, panô ủnghộ Chăm-Pence, và chạy nối-duôi nhau như rồng-rắn.

Nhưng bọn media hoàntoàn không dưa một chút tintức nào. Chúng lúc nào cũng chỉ Côvi, Côvi, Côvi, hệt con Thoong Banhan cắnbả cộngquân Dông Âu Chó.

Một cú phátngôn tranhcử của con Giâu Dầu Bò thì ngược lại, chỉ có quãng zưới 100 xebương thamgia. Những lúc con không gọi xebương, thì chỉ có quãng 20 mạng, daphần là phóngviên kềnkền media cánhtả.

Bùlại, các cú phátngôn Dầu Bò dó dược trình-di-chiếu-lại trên 99% các kênh media truyềnthống. Và chúng media lấpliếm rằng, Dầu Bò làm thế nhằm giữgìn sứckhỏe cho quầnchúng. Khiếp.

Asinerum Project Commander said... (4477)

Zì dang rất hàohừng chờdợi Chăm thắngcử, vì việc dó sẽ là một cú phạng như trời-giáng vào giữa loa bọn media tảkhuynh.

Chúng má hãy cùng Zì lắng-nghe nom, chânlý sẽ thắng, hay bọn luloa tángtận thắng.

Dcm xưanay, chỉ có bọn luloa tángtận thắng. Nên Zì càng mongchờ Chăm dảongược trạnghuống, zù biết rất khókhăn.

Hoy xin kỳvọng vào ânsủng của thiênchúa.

Lý Thông said... (4478)

"Virus sẽ biến mất, sẽ biến mất một cách thần kỳ" by Trump

"Dến giờ thì Zì dã cothe phátngôn rằng, Côvi thựcthụ là một cú Bịp thếkỷ, dcm zù lúc-trước Zì cũng zèzặt phết.
Và Zì tái khẳngdịnh again, không quá nửa mùa nữa, Côvi sẽ sạchbóng trên trầngian, thậmchí déo cần vaccine." by chủ Quán Bựa

Dân Giao Chỉ và Khựa mắc trứng cuồng lãnh tụ hàng nghì năm qua thì khó có thể gột bỏ được !

SỐNG Ở VIỆT NAM THÌ ĐỪNG VỖ NGỰC TỰ NHẬN BƯƠNG, NGHE NÓ LỐ BỊCH VÀ THỐI LẮM

Lý Thông said... (4479)

VỤ Ổ CỨNG CỦA CHA CON BIDEN ĐẾN ĐÂU RỒI NHỈ?
"BOOM TẤN ĐẤY " CHỦ QUÁN VÀ MỘT VÀI CON BỰA SÓC LỌ TỰ XƯỚNG
CHỈ CÒN 5 NGÀY NỮA LÀ BẦU CỬ TẠI SAO Fox New VÀ MEDIA CỰC HỮU LẠI IM RE...HỐ HỐ
NHẬN THỨC CHÍNH TRỊ CỦA CON CHỦ QUÁN CHỈ CHỈ LÀ SỐ 0 TRÒN TRĨNH.

Lý Thông said... (4480)

"Dcm tươnglai của xứ Hoakỳ Mẽo (và toànbộ bọn tưbản tâybương) hoàntoàn phụthuộc vào việc Chăm bạn Zì có trúngcử khóa này không.

Nếu Chăm trượt, thì Zì xin chiabuồn mý xứ Mẽo và tưbản Bương. Chúng Bương sẽ rơi vào một thờikỳ tămtối déo biết baogiờ mý ngóc lên dược.

Nếu con Giâu Dầu Bò lên làm thủlãnh Mẽo và tâybương, thì mọi củacải của Bương sẽ mauchóng chạy zìa phía Khựa, bởi những quân trọcphú thamlam thiểncận như Elon Musk. Chỉ sau 4 mùa, Khựa sẽ vượt Mẽo, và không baogiờ Mẽo duổi kịp nữa." by chủ Quán

ĐÁNH VÕNG MỘT HỒI THÌ LÒI MẸ NÓ RA CÁI ĐUÔI " CUỒNG TRUMP VÌ TRUMP CHỐNG KHỰA "
TƯ DUY CHÍNH TRỊ CHẢ KHÁC ĐÉO GÌ DÂN VĂN PHÒNG XỨ GIAO CHỈ !

Lý Thông said... (4481)

CON CHỦ QUÁN LUÔN CAY CÚ VỚI BINDEN
NHẬN THÚC CHÍNH TRỊ CỦA CON NÀY THÊM MỘT CON SỐ 0 NỮA !
CUỘC BẦU CỬ Ở MẼO HIỆN NAY, KHÔNG PHẢI LÀ CUỘC CHIẾN GIỮA TRUMP vs BINDEN
MÀ CHÍNH LÀ CUỘC TRƯNG CẦU DÂN Ý ĐỂ TRUMP TẠI VỊ 4 NĂM TIẾP, HAY CÚT XÉO !

Asinerum Project Commander said... (4483)

Con Thoong Banhan có thích, thì làm quả cược mý Zì, quãng 10 trump thoy, hoặc 2 ethereum cho tiện, xem ai sẽ thắng cú này. Nói nhiều làm cặc gì.

Zì chọn Chăm.

Asinerum Project Commander said... (4484)

Dcm ngay dến lòng tin vào những diều mình nói cũng déo có, thì nói làm cặc gì?

Nhưng Zì vẫn thathứ. Con Banhan chỉ ngu thoy, không xấu bụng.

Lý Thông said... (4485)

Có một comen trong các stt của Fox New từ người Mẽo

VOTE! ANY ANIMAL COULD BE PRESIDENT OF USA BETTER THAN THE PORN STAR-LIAR -TRUMP. VOTE! Trump's naiveness, stupidity, lying, deception and weakness have already cost more 220 thousands of America people lives and more 40 millions jobless .Very Very Shameful for Americans !!. A man (Trump) who is immoral, doesn't pay taxes, is Sexual Assault, Pedophile, Corrupt,Robber, Traitor, Betray,Crooked, Coward, Artificial,Greedy , cheating, racist and Sly , and is the president of the United States elected by Putin. The United States will never get better with Trump. The United States will be shrank with Trump. It is precisely Trump's ignorance and arrogance that brought the United States to its present situation . TRUMP IS THE MOST DANGEROUS IN THE WORLD

Choco Rain said... (4486)

thôi đéo bốt hình đc, chán vl

Choco Rain said... (4487)
This comment has been removed by a blog administrator.
Asinerum Project Commander said... (4488)

Các trang tintức/thôngtin online giờ toàn dòi chúng má trả xèng. Như BI aka Businessinsider.com, xưa nom vôtư, giờ dòi vài tơn/tháng cho tàikhoản thấp nhất, và vài trump/tháng cho tàikhoản cao nhất.

Zì khoái nom thôngtin côngnghệ trên Medium.com, thì giờ chúng cũng dòi xèng, tươngtự BI mý tintức.

Dó cũng là 2 trong số những trang mạng quantrọng nhất Zì khoái nom.

Diều dó có nghĩa là, media hoànvõ sẽ zần múp từ các kênh truyềnthống sang kênh online và sẽ chỉ có online.

Những bọn media nhonhỏ như BI hay Medium, thì dang thựchiện chínhsách dó cách từtừ, kiểmnghiệm. Chứ những bọn nhớn tạng ABC, CBS, CNN, NBC, thì méo mồm vì sợ. Chúng sẽ sống như nào?

Nên, khángchiến của Chăm bạn Zì, nếu thắng, sẽ là một cú cáchmạng nhắm vào hoạtdộng media. Và social media sẽ hoàntoàn chiếnthắng media truyềnthống.

Diều này không hẳn tốt, vì cothe sẽ tạo ra những con dộctài (tạng Phấtbúc). Nhưng zù sao thì dộctài trên mạng cũng zễ sửlý hơn dộctài ngoài dời.

Anhluaxinh said... (4489)

Lịt pẹ, anh bận với sự nghiệp cỏ cho kịp chuyến Noel, mà bỏ cồng lâu ra phết.
Con Balan đừng ẩu, anh theo quán hơn nửa mùa nay thôi, nhưng dù ở bất cứ Á tăm, Bương bựa hay Tái phò, cứ đêm đêm con Zì lại cồng miệt mài, hối hả. Cỏn ở Giùn , nhẽ con mắc chứng insomnia.
Con Zì ân xá đợt này, tù nhân le ve lởn vởn , và chém tưng bừng quán xôm xôm nhảy, anh lội cồng như lội lụt TKC.
Đợt này, anh ko thể giảng về văn hóa-thể thao-ngoại ngữ đc vì trend đang là ngai vua xứ Mẽo. Con Balan nếu máu, chơi hẳn 5 ETH đi, anh theo con Zì 3 nháy cho nó phấn khởi
Trong giờ giải lao, mời các con bựa nghía quả giọng gào tít mít mịt mù Nga đéo ra Nga, Phớp đéo ra Phớp

Choco Rain said... (4490)

haha, lên gòy.

đcm chúng cô có thấy cái lol gì ko?

Team của ae dâm chủ, cái đcm, tuyền gà mái hehe

Lý Thông said... (4491)

TÔI ÍT TƯƠNG TÁC BÊN FB
NHÂN ĐÂY
XIN CHIA BUỒN VỚI ANH XẬP VÀ GIA ĐÌNH !

Choco Rain said... (4492)

tự cổ chí kim, mỗi khi quyền lực gơi và tai bọn gà mái, bọn hoạn quan, thiên hạ tất đại loạn đéo nói nhìu

Lý Thông said... (4493)

Dân Giao chỉ từ ngàn mùa xưa tới nay vẫn không thay đổi được tính cách quê mùa !
Mỗi khi đuối lý thì đều vác tiền ra để lấn át kiểu " tao đặt cho bên a bằng này mày có giám chơi không "...tặc tặc...đáng thương !

Anhluaxinh said... (4495)


Con Zì tháng trước có nhắc em Jannette. dcm, anh lại ngậm ngùi. Ẻm đéo phải xúc xắc gì, nhưng ẻm gắn với hồi tưởng của lứa 7-80 thế kỉ trước dòng nhạc trữ tình, y con Jose Jose hay Julio Iglesia.

Giờ này đang ngồi hố nhỏ, chui hầm sâu với ánh đèn hồng ngoại, trông cỏ, anh tưởng niệm những ngày chinh chiến và iu đương ngót 20 mùa trước. ôi các em latin mông mẩy vú căng đã xa rồi còn đâu.
P/s : Con Balan nhiễm media nặng mẹ rồi. Dcm, nhìn vào chủ tịch thì phải nhìn vision nhơn nhớn, địt gì cứ soi mấy cái dưới váy đàn bà, y bọn Giùn hực lên vì con Dam bắn tiếng Anglais và lội rừng Phong Nha, hay chửi kim tiêm kịch liệt vì nút rùi chệch choạc.
Già rồi, phải có cái nhìn biện chứng, ông bà mình đã dạy rồi , nhẩy

Choco Rain said... (4496)
This comment has been removed by a blog administrator.
Anhluaxinh said... (4497)

COn Zì chắc địt biết con Nino Bravo này. Cỏn có bản ca này bất hủ, đến nỗi cứ 10 thằng Y-pha-nho, thì 7 thằng biết cỏn, dĩ nhiên lứa đã 60-70 nhành.
Anh đã từng chép lời ra, học thuộc, và chêm khéo vào những lời tán tỉnh đâu đó suốt 20 mùa qua, khắp xứ Tái từ Tierra de fuego Ác-giăng-tin tới EL Paso-Mễ tay cơ. dcm, ko khi nào thất bại.

Choco Rain said... (4498)

Ref: Asinerum Project Commander (4492)

Zì thấy chưa?

Anhluaxinh said... (4501)

Con Banhan định xuất bản " con Giùn xấu xí " ah. Cặc gì xứ Giùn, bất cứ đâu ven Mediterranea anh qua, bỏn đều xác quyết ác liệt bằng quả chốt : lịt pẹ mày cá hông. jejeje. Chúng cá bằng chầu vang, dăm đồ nhắm , phấn khởi và vui tươi. Giùn thì đéo cá trà đá hay bia ôm, oánh mẹ tiền con minhzau cho xanh chín.
Anh thấy giờ bọn media social giùn hay ỏng eo: zdu ôi, giùn nhân mình thế lọ thế lon, chỉ giùn mình là tật vậy. có địt.
Tóm lại làm tí ETH đê, gõ phím đéo lại với con Zì đâu.cỏn đéo ngủ bao giờ.

Anhluaxinh said... (4502)

hoy, con Zì đã mớm vụ con Vân nhép quả Y-pha-nho, anh sẽ biên dăm lời về ngoại ngữ+âm nhạc.
Các cô chưa biết tiếng Yphanho,hay Ý nhợn, hay PHáp hay Đức, hay Ấn hay Rệp... thì cứ mặc nhiên nghe anh rằng các cô hoàn toàn có thể hát được dù đéo hiểu. CHỉ cần 1 con thổ dân nhắc vở, rằng mày nhấn này, nháy nọ, ngân kia.Bao con bương cỏ, đã diễn nhạc giùn, ối dồi, danh vang lừng lừng.
Ti nhiên, con nào đã dùng biling hoặc triling tầm chục niên trở lên, dám lịt pẹ mày cá honk, rằng đéo thể có được enchainement -liason như thổ dân nếu đéo hiểu mình đang hát gì.
Anh đã từng nhắc tới nhạc Reguee, 1 loại pha Rap-Rock-Pop kèm nhời kích dục. đéo sao, nhưng nhịp cực nhanh và nuột. Anh đã gần 20 niên nay, cũng đéo thể rap nổi vì líu con mẹ nó họng. Nghĩa là chậm thì hỉu và hát đc, chứ nhanh, là củ sọ bó tay.
Ở trên con Vân kia ca, nhấn nhá đôi phần sắc nét, nhưng melodi đéo thể ngửi , vì cỏn đéo hiểu-cảm đc lời, nên nhả mẹ hơi khi đang da diết, gào quá lên khi đang xót xa.
Chắc mấy thằng khoa văn Cuba dạy cỏn, jeje, bọn thuốc lào với trà bồm, thế là khá rồi. Con Zì khắt khe gớm

Asinerum Project Commander said... (4503)

Ref: Anhluaxinh (4499)

Cãi nhau mý bọn Dầu Bò chỉ làm mình tốn thờigian, phí nhời, vì chúng có chịu nghe déo dâu.

Chỉ có cách zuynhất, là vác xèng ra làm tráchnhiệm. Cứ dộng dến xèng là bọn Dầu Bò nhũn mẹ cả be Lồn lại, câm như chó ngay.

Chảzụ, Zì bảo Côvi khongthe trụ dược qua hè 2021 (quãng tháng 8 lịch zương), bấtkể bọn tâybương ápzụng chínhsách nào hoặc có vaccine chưa.

Con nào thích phán ngược, thì mời xuống 1 ETH cược, déo nói nhiều.

Nếu lũ Dầu Bò tự-tin, thì sao bỏ cơhội dong dược 1 ETH chứ?

Anhluaxinh said... (4505)

Hổm này rảnh, anh sẽ chỉ dăm bài cho cô nào chập chững nom ngoại ngữ hệ German, hệ Roman. Đây là 2 hệ thống trị xứ bương, đéo kể zăm thứ thổ dân hay bọn Đông bương Slave-xô liên, anh ko hứng thú. Riêng hệ Roman với Yphanho và Pháp nhợn, các cô đã thịt gái đc liên lục Tái-Phi. Với Anh-Ger, các cô đã trở nên quý tộc và dân chơi khét lẹt.
Có hới mưng chưa, dcm , anh làm tí vang cho phấn chấn. ko ai hưởng ứng, anh đi chăm cỏ, và soi coin ponzi.

Asinerum Project Commander said... (4506)

Chết cười, lúc déo nào cũng mướn nhời của bọn khoahọcgia giảcầy làm võkhí tranhbiện, coi như diều dó zuynhất dúng.

Zì gí lồn vào tranhcãi. Zì cứ cácược cho nó tráchnhiệm.

Nếu bọn khoahọcgia lúc nào cũng dúng, thì khoahọc chínhthức cáochung. Vì bảnchất của khoahọc chính là sự tiếnbộ, cậpnhật, nângboong, phá-cũ-xây-mới.

Dcm trong khoahọc, không có chânlý. Bởi nếu chânlý tồntại trong khoahọc, thì khoahọc sẽ chết. Nó ngược mý tínngưỡng.

Các tiêndề trong toánhọc là chảzụ. Suốt cả ngàn mùa dược mặcdịnh là dúng déo cần chứngminh, cho dến khi có người nói, déo phải. Anh dó hoặc là diên hoặc là thiêntài.

Bọn diên rất dông, nhưng thiêntài vẫn luôn tồntại.

Zì là thiêntài.

Lý Thông said... (4507)

Balan đang lockdown lần hai, rảnh rỗi Tôi mò vào các trang và diễn đàn phò Trump tiếng việt như Ngụy Vũ, Trần Nhật Phong, Vũ Linh, Nguyễn Xuân Nghĩa, youtubeDTV ở hải ngoại
và Lê Hoài Anh, Lê Luân, Trần Đình Thu, Lê Công Định ở Việt Nam...
Trình nâng bi cho Trump của đám lừu từu trên kia so với chủ Quán này, đúng là như ong với kiến !

Asinerum Project Commander said... (4508)

Banhan giờ này nửa-dêm gòy. Con Banhan không ngủ mẹ di còn dú làm cặc gì. Déo cácược thì thoy, mọi tranhluận là thừa.

Banhan là tìnhyêu nhớn của Zì, nên Zì hứa, sẽ không vì con Thoong dầndộn mà thùghét xứ Banhan.

Zì từng zự thánhlễ zo chính Dức John Paul II chỉdạo, từng ngồi cả giờ trong vươngcung thánhdường Krakovi Notre Dame. Nên con Thoong hay bấtkỳ con nào khác, có nói cặc gì mý Zì, cũng là vônghĩa.

Asinerum Project Commander said... (4509)

Zì rất khoái cácược, cho zù Zì biết, Zì cothe thắng hay thua. Dcm tỷtrọng thua nhẽ cũng déo thấp hơn tỷtrọng thắng baonhiêu.

Diều ý nói lên sự cặc gì? Nó nói rằng, Zì luôn cựckỳ tựtin và chấpnhận trảgiá cho những hànhvi hay phátngôn của mình.

Khi chúng Má déo có tựtin dó, thì chúng Má somý Zì cũng như chó somý voi, zòi somý ngựa, dừng dú.

Asinerum Project Commander said... (4510)

Phía trên có Má nào bảo có con Bựa hysanh vì Côvi dó?

Zì chiabuồn, thànhthực.

Nếu vì diều dó (hoặc không vì diều dó) mà thânnhân của Bựa ý bầu cho Dầu Bò, thì Zì không có ýkiến gì.

Chúng Má muốn bầu ai cũng dược. Your life, your choice. Your ballot, your vote.

Asinerum Project Commander said... (4511)

Dcm "can i change my vote" dang là trend cực nóng trên mạng trầngian.

Nếu chúng Má gúc câu trên, dặt trong ngoặc-kép cho xịn, thì dược 350,000 kếtquả.

Chỉ cách nay 2-3 tuần, thì con số dó nhõn 200.

Dcm diều ý chứngtỏ, sốlượng nôngphu Mẽo dang zaodộng là cựckỳ nhớn, zù chúng dã vote xong (qua mail hay dến trựctiếp thùngphiếu).

Zì không sure số zaodộng dó là Xanh (aka bọn bầu Dầu Bò) hay Dỏ (aka bọn bầu Chăm), nhưng zù như nào, thì nó cũng cho thấy, khóa-bầu này là cựckỳ phứctạp, nhẽ phứctạp nhất lịchsử Hoakỳ Mẽo.

Sốlượng nôngphu di-bầu mùa này cothe dạt kỷlục, ngang mý mùa 1908 (zù chưa dến ngày bầu chínhthức 3/11), lúc Teddy bạn Zì vửa rời ngai chủtịch, và con ứngviên hữukhuynh Taft phải dấu mý con tảkhuynh Bill Bryan. Nghĩa là, nằm trong tóp-2 mùa bầu sinhdộng nhất.

Zì cũng thừanhận mý con Thoong Banhan rằng, khóa-bầu này déo là cú tranhgiành giữa Chăm mý Giâu Dầu Bò, dơngiản vì Dầu Bò déo có cửa, mà là cú khángchiến của Chăm chống media tảkhuynh.

Ai thắng cũng sẽ làm biếndộng trầngian, cách dộtngột.

Asinerum Project Commander said... (4512)

Dcm trong khóa-bầu mùa 1908 dó, thì 2 thànhtrì hiệntại của bọn zânchủ tảkhuynh, là NY và Cali, dều thuộc zìa quân hữukhuynh. Dcm hai bang này hiện chiếm mẹ 1/3 số phiếu dạicửtri dắccử, aka EV {electoral-vote}.

Ngượclại, thànhtrì cộnghòa hiệntại Texas, lại thuộc zìa bọn tảkhuynh.

Nhưng mùa ý, Cali chỉ có nhõn 10 phiếu EV (mùa này tăng mẹ thành 55), còn NY phạng những 39 phiếu, cao nhất toàn Mẽo.

Mọi thứ dã thaydổi.

Asinerum Project Commander said... (4513)

Vì sao khóa-bầu 1908 lại dôngdảo dộtngột cửtri như vậy, hầunhư vôtiền khoánghậu?

Dơngiản vì, nôngphu Mẽo mùa ý muốn bọn hữukhuynh thắng thêm một khóa nữa, sau 2 khóa quá thànhcông của Teddy bạn Zì.

Chúng sợ rằng, bọn trungzung (là bọn vôcông rồinghề, bọn thấtnghiệp, bọn tríthức hay côngchức déo quantâm dến kinhtế, etc) và bọn Dầu Dất sẽ ngán hữukhuynh mà múp mẹ sang tảkhuynh như một thóiquen, sau 12 mùa liền chơi hữukhuynh.

Kếtquả thì, chúng Má biết gòy. Bạn Taft hữukhuynh dã thắng mý gấp-dôi số phiếu dạicửtri EV, một cáchbiệt cũng vôtiền khoánghậu.

Dcm tuynhiên, bạn Taft dã làm như lồn, khiến nôngphu thấtvọng mauchóng.

Chym trọc said... (4514)

Hay là con thoong sợ cô vi quá nên cỏn phát điêng mẹ rồi. Zì thông cảm giùm cỏn, cỏn phát ngôn zất hằn học nhưng lại đổ cho người khác là vì cuồng mất kiểm soát. Tôi không ngờ cỏn cũng có tuổi rồi mà lại dễ bị xúc động quá đáng thế, dù gì ngày xưa cỏn cũng sanh hoạt quán zất hay như phết.

Tuyền cõi trần gian giờ ai cũng biết bên nào là thiện bên nào là ác, gõ như ban ngày gòi. Mà con thoong vẫn bảo thủ như cá nóc vậy. Ngày xưa cụng quân không phạng chết cụ bọn VNCH nhẽ phí.

Chym trọc said... (4515)

Như pama tôi ở nhà đấy. Bỏn sợ cô vi tới mức sun cả buồi lại, chỉ nghe thông tin từ lá cải thoy, không muốn dùng chính ý thức của mình để suy nghĩ nữa. Ba nhan giờ chả khác gì giùn thời điểm lốc đao. Dcm đéo gì tèo có vài mạng mà khu nhà tôi đéo liên quan con cạc gì cũng đồn nhau, thằng này mới đi nẽng về, con kia mới lên viện thăm cháu về thấy ho ho đéo biết sao không.

Bố cụ sợ quá hoá điêng cả một cộng đồng luôn. Tôi sợ giùn nhất ở khoản mà khi bỏn đã nghe theo điều gì rồi là bỏn sẵn sàng táp như chố dại để bảo vệ niềm tin đó.

Asinerum Project Commander said... (4516)

Ref: Asinerum Project Commander (4511)

Chăm bạn Zì cũng cothe làm như Lồn trong 4 mùa tiếptheo, who knows.

Nhưng Zì luôn mongchờ bạn thắng, dặng khạc mẹ một nhát thật tởm vào mặt lũ media chómá, và quân zânchủ tảkhuynh phò-cộngquân.

Khạc cả vào mặt bọn hànlâm 3xu nữa. Dcm lúc déo nào cũng lôi khoahọc ra denẹt nôngphu mắt-toét. Dcm tội của chúng là quá cầutoàn nên mất mẹ lýtrí và lươngtri.

Ngoài ra, Zì cũng muốn khạc như thế vào mặt dám lãnhchúa Khựa. Chúng mày không xứng làm báchủ trầngian.

Asinerum Project Commander said... (4517)

Dcm Zì mong cho xứ Banhan lócdao nguyên cả mùa 2021 cho bọn tảkhuynh chết-dói nhe răng ra.

Bọn Giùn thì chínhthức ỉa mẹ vào lócdao lâu gòy.

Dơngiản là Giùn déo chịudựng dược thêm 1 nhát nữa. Quãng tháng 7-8 Dànẽngchó dôngdúc bọn zính Côvi gấp 2 toànbộ giaidoạn trước dó, và Kềnkền chínhthức ghinhận Giùn hysanh (trước dó 0 con nào hysanh, theo báocáo của Kềnkền), nhưng lãnhchúa có zám lóc déo dâu.

Dcm Âubương giờ lócdao quádà thì cothe sẽ có cáchmạng khôngchừng.

Là Sao said... (4518)

Có một điều rất hay và lạ ở nước Mẽo.

Trong văn hoá nhiều công-ty (bao gồm công ty anh). Tuyệt nhiên không bàn chuyện chính trị, hay thảo luận LEFT or RIGHT.

Mặc dầu, bọn management, mỗi khi có bầu-cử, dù cấp xã-phường hay cấp trung-ương, đều khuyến-khích (ép) anh em phải đi bầu-cử.

Ở xã anh, mỗi khi đi-bỏ-phiếu xong thì được cái sticker này lên ngực, thế thôi, đéo biết TRÁI hay PHẢI.



P/S: Anh có cảm nhận tỷ-lệ Conservative ở cty anh rất cao, trong khi Liberal có nhẽ thấp (tập trung vào mấy má liền-bà).

Là Sao said... (4519)

Ảnh cắn cắp trên mạng.

Điều này có nghĩa khi chúng Má nghe media Bương Mẽo, đặc biệt là về chính trị, nhớ nghe cả hai tai.

Asinerum Project Commander said... (4521)

Ref: Là Sao (4517)

Nom media bằng 2 tai thì okay, nhưng nếu có ít lựachọn, thì phải lựachọn media hữukhuynh.

Chảzụ Fox News (hữukhuynh) thường có những bài như này (v/v con thợ-hát Ricky Martin cămghét Chăm):

https://www.foxnews.com/entertainment/ricky-martin-joe-biden-fellow-latinos-back-donald-trump

Chứ CNN thì tuyệtnhiên không baogiờ nhắc gì dến vụ dạikhái như "50 Cent Endorsing Trump" v/v con 50 Cent (cũng thợ-hát) ủnghộ Chăm.

Dó là khácbiệt của 2 phongcách media.

Là Sao said... (4522)

Ref: Asinerum Project Commander (4519)

Hehe, con này gay mà Zì, cỏn nghiêng về bên trái là hợp-lý.

RIGT: nghiêm khắc, cứng rắn, duy lý, cục cằn.
LEFT: đỏng đảnh, đồng bóng, dễ hờn, duyên dáng.

Asinerum Project Commander said... (4523)

Bọn ôngsao sâubít chấtnghệ Mẽo Bương hiếmkhi tiếtlộ xuhướng chínhtrị cũng như việc chúng dã bầubán cho ai hay phe nào. Dơngiản vì chúng sợ phan của phe kia sẽ tảychay, déo nom chúng nữa.

Nhưng mùa này là một ngoạilệ. Các con thợ-hát như Kanye West (bịchphú), Lil Wayne (trăm-chai-phú), 50 Cent (trăm-chai-phú), dều côngkhai thừanhận chúng ủnghộ Chăm. Note: cả 3 con này dều za-den-thui, và dều dược Chăm mời vào Nhà Trắng chơi.

Nghe một zanhsách khác tại dây:

https://metro.co.uk/2020/10/29/celebrities-supporting-donald-trump-us-election-joe-biden-stacey-dash-kirstie-alley-kid-rock-lil-pump-13501000/

Những ôngsao ủnghộ Giâu Dầu Bò thì dông hơn, theo media báocáo, nhưng chúng thường không côngkhai, mà chỉ bónggió. Con Ricky phía trên là một trườnghợp khanhiếm. Hehe tảkhuynh thì lúc déo nào chả thế, vừa déo vừa run.

Asinerum Project Commander said... (4525)

Bọn Mẽo (gồm cả Giùn Kìu luôn) thường hiếm quantâm dến dảngphái hay xuhướng chínhtrị của họhàng hay mọi người trong giadình. Ai muốn sao cũng dược.

Chảzụ trong các giadình Giùn Kìu nhiều thếhệ, thì bọn bôlão chỉ bầu cho Voi, còn bọn trángniên tretrẻ khoái Lừa. Chúng bìnhdẳng tưzuy và hiếmkhi ápdặt, nhẽ chúng cũng biết, ápdặt chỉ khiến bọn trẻ phát diên và làm ngược mẹ lại.

Nhưng con Thoong Banhan, Zì déo tỏ con bị bệnh déo gì, mà phát diên lên khi muốn ápdặt chínhkiến cho những người thậmchí déo gặp con baogiờ.

Dcm Zì sợ thè cả Lồn ra gòy nè. Di khám tâmthần di, con Lợn.

Asinerum Project Commander said... (4526)

Ref: Asinerum Project Commander (4519)

Giờ Zì nghe tivi thì chỉ nghe Fox News, Fox Sports, Fox Movies, và thithoảng BBC, dcm tuyệtdối tảychay CNN, NBC, Bloomberg.

Choco Rain said... (4527)

đây, Zì nom tỏ chưa? Đcm bót được cái hình nhọc vl

Choco Rain said... (4528)

bọn ml suốt ngài thảy tờ gơi vào nhà anh đcm.

gì chứ bọn đái ngồi có ccc í mà anh bầu cho hihi

Asinerum Project Commander said... (4529)

Djokovic cháu Zì vửa thua tại Áo, cách nay vài giờ. Dcm zãncách chút thoy chứ lócdao cáy con Buồi ý mà lócdao.



Mà nhânzân ngồi cách-nhau nhõn 1 ghế (déo tới 1 mét) thì zãncách con Cặc gì nhỉ. Bố bọn diên.

Asinerum Project Commander said... (4530)

Ronaldo cháu Zì dã test âmtính mý Côvi, sau 2 tuần phải tự khóa mình trong nhà. Chúcmừng.

Nhưng mà số cháu nhọ, Juve vửa dấu xong thì cháu mý dược tựzo.

Dcm trước dó, cháu chửibới loạn cả mạng lên, vì déo dauyếu hohen cặc gì vẫn bị bắt cáchly. Cả nhà cháu déo ai bị sao cả. Cháu thậmchí nghĩ mình bị bịp.

Dcm không cẩnthận bọn dịchthủ lại kiện cho phát, gòy bắt cháu nghỉ thêm vài tuần nữa, thì Juve bú cặc.

Dcm chúng lợizụng Côvi phụcvụ mụcdích dêhèn thoy. Bương cũng như Mẽo, khoahọc cặc gì.

Freedom said... (4531)

Anh Thông cảm tính quá rồi dới, ghét Chăm cũng ok thoy nhưng lại ghét cả những người ủng hộ Chăm nữa là thế déo nào.

Tôi nghĩ bọn bựa quanh dây ủng hộ Chăm không vì anh ảnh sẽ ziệt Khựa dặng Giùn có zân chủ dâu. Giùn déo xứng dáng dược hưởng Zânchủ.

Gamo said... (4532)

AML Thông dạo này lạ quá.

Hay vừa rồi anh chích vacxin cổ vịt của bọn Nga lợn.

Anh bàn về lồn như anh Bín thôi. dcm!

Gamo said... (4533)

Sodysody.

Hay vừa rồi anh chích vacxin cổ vịt của bọn Nga lợn?

Sắp hết 5000 còm nhé.

Muối Đất said... (4534)

Ref: Là Sao (4517)

Thành tin em Sao đưa.

Nơi công cộng như nhà thờ, mít-ting, giảng đường, hay công sở không nói về left-right là một tế nhẹ và lạch sự căn bản mà Bương Mẽo đã quen. ở Giùn cỡ như Muối thì, DCM đang thời quá đội - nên vang Chum ca ra chém mọi nơi mọi chốn.


Anh mượn cái ảnh của em Sao về Face anh như một nhời tâm tành bất thành nhời.

DCM, chào chi bộ AML he he he.

Gamo said... (4535)

Ref: Muối Đất (4532)

AML Muối copze của anh cái gì có biết k, xin phép anh chưa?

Cồng ngắn rồi đấy, khen con này phát!

Muối Đất said... (4536)

Ref: Gamo (4533)

Ha ha ha
AML hả hả-ừa thi thấy gọn chôm chỉa phát.

DCM nhận rồi nhé, đừng hỏi khỉa anh nữa, anh khóa cụ mõm cô lại đấy nghe chưa???


Đéo gì bẳn tánh thế cô AML - à à cô matlontrau!

Chym trọc said... (4537)

Ref: Asinerum Project Commander (4521)

Zì nhầm hay sao. Bọn ông sao đảng xanh công khai đầy cả cõi mạng ý. Như katy pery (trăm chai tơn), bọn mới nổi tạng billie eilish, bọn black eyes pea có cực đông fan cũng làm chương trình livestream chạy mấy bữa nay.

Cả con mẻ oprah winfrey (bịch phú), vua truyền hình mẽo cũng chạy chương trình bảo vệ giâu bảy đần luôn. Theo tôi thấy bọn ông sao theo đảng xanh cực nhiều mẹ luôn. Giờ giở thống kê ra đếm bọn trẻ thì theo xanh, già hói thì theo đỏ, thế cho dễ đoán haha.

Freedom said... (4538)

Chúng má có thể zễ zàng nom dám phan của anh Dầu bò trả lời khi dược hỏi tại sao lại ủng hộ anh Dầu bò. Thực ra có nhiều bọn không là phan Dầu bò, chỉ dơn giản là chúng ghét Chăm thoy.

Chym trọc said... (4539)

Ref: Chym trọc (4535)

Mấy con ông sao gì giảng above toàn xuất thân newyork. Nhẽ dân newyork giờ cũng dao động vãi be lồn luôn, ngay cả bọn phố wall cũng thích trump thắng, đéo mẹ giâu bảy đần mà lên là tắm máu luôn, thế cho nhanh.

Năm nay không khéo trump mà thắng tuyệt đối tất cả các bang thì đù má sức mạnh mẽo chưa bao giờ hào hùng như thế. Không biết bọn bênh dems có xúc cứt ăn vã qua ngày không?

Tetracyclin said... (4540)

Địt mẹ chi bộ găm xèng mặt đê, Chăm mà thất cử là có hàng cổ phiếu sale off và ông coin sẽ thăng thiên, cơ hội đong xèng đó.

pín said... (4541)

cơ mà dù muốn dù ko, ae trung hoa thần thánh sẽ bá chủ thiên hạ như họ đã từng cả ngàn năm trước.
xưa ae trunghoa coi mình là trung tâm, lũ khác là mọi hết, quả nhiên cũng có lí của nó.
Mĩ tầm này chả có vị gì so với trung hoa, chơi kiểu gì cũng thua.

Muối Đất said... (4542)

Ref: Chym trọc (4535)

Cái này anh cũng thấy thế.

Bọn ông sao-DCM vốn dĩ sống cùng - trong - với đám đông quần chúng. Chúng có năng khiếu Chúa ban và tài năng nghệ thuật. Nhưng trình chánh trị hoặc và triết luận của chúng căn bản là nhumaulon. Nêu anh thấy phần đa các ông sao này nghiêng tả như một tất yếu-không chỉ âu bương, Mẽo mà cả Giùn và everywhere.


Các cỏn nhiều fans, đôi khi rất cuồng-nên các con nhầm cụ rằng các con đang sở hĩu một quyền lực-có thể dẫn dắt quần chúng trong ngạch chánh trị luôn. Hãy nhìn thím Đờm, hay cô Hoài Linh, Hà Hồ...


Nhưng rất may và đéo tiếc là không.


Nhớ anh Arnold Schwarzenegger đang cày phim ngon nghẻ lại loy choy mần chánh trị.
DCM Cỏn trúng hẳn thống đốc bang thổ tả Cali-một ngạc nhiên và sửng sốt với anh Muối và một minh chứng nhucaidaubuoi về Mẽo thổ tả.
Rồi sao? Các cô đã tỏ-Chánh trị anh mần nhumaulon, còn sự nghiệp của anh cũng toang-giờ anh như một con nợ. Đi đòi nhời hứa ngủ nghỉ free của con Manager KS đã đặt tên của anh.


Hãy làm những gì tay chuyên của các cô- hãy nhớ là các cô chỉ giỏi trong nhõn món đó và chỉ món đó thôi.


Đừng nhầm nhọt sang trồng trọt, nếu không muốn hocmaulon nghe chửa ?!!!

Asinerum Project Commander said... (4543)

Ref: Chym trọc (4535)

Ôngsao thì theo tảkhuynh là dươngnhiên, baogiờ chả thế. Chúng hầunhư dồngchất-dồngmàu mý media zòngchính. Tâm chúng thì như nào déo ai hay, nhưng mặt chúng là phải như vậy.

Mùa này chúng côngkhai quá (mọikhi chúng chỉ úpmở), thì rõ là một tínhiệu bấtthường gòy.

Muối Đất said... (4546)

Ref: pín (4539)

Con Bín cho anh hỏi cái?

Trung Hoa thần thánh - nước mẹ của cô bá chủ thế giới hồi nào? Niên đại-và nguồn?


Hay nó cứ nghĩ nó là bá chủ tức auto là bá chủ hả con MLT?

Muối Đất said... (4548)

Ref: Asinerum Project Commander (4542)

Anh nghĩ nó y chang bọn Media dần auto thành thổ tả mà Zì buồi mềm?


Đám đông quần chúng nuôi nó qua vìu, like, share....nên nó phải sông trong-cho và nhờ đám đông bần nông.


Bọn đó dí cặc vào cao boong, tinh hoa hay trung liu như một tất yếu.

Asinerum Project Commander said... (4549)

Bọn Khựa coi Trunghoa Dạilục chính là thiênhạ, vì phía-tây thì chúng déo vượt qua Hymãlạpsơn dược. Phía-dông toàn biển. Phía-nam thì nghèo. Phía-bắc thì lạnh và toàn giặc-cỏ.

Dó là lýzo vìsao chúng phải xây Vạnlýthành. Nhằm chặn giặc-cỏ xuống pháphách "thiênhạ" thoy, chứ chúng làm déo gì có tưtưởng tràn lên phạng cho giặc-cỏ déo còn chốn zungthân.

Vạnlýthành xây trong 1,500 mùa vẫn chưa xong. Nghĩa là, trong thâmtâm bọn Khựa, thì "thiênhạ" déo có gì tiếnbộ.

Ngay-cả khi có Dường Lụa aka Silk Road, thì bọn Khựa vẫn nghĩ thiênhạ chỉ gói-gọn như chúng Má dang thấy hômnay.

Muối Đất said... (4550)

Ref: Asinerum Project Commander (4545)

Anh e là, con Bín còn địt định nghĩa tròn được khái niệm ""Bá chủ"" chứ chưa bàn đến phạm trù ngoại diên của từ đó.

Chính vì thế cỏn húng chó dùng từ vung mạng. Cỏn cố ngu hay cầu viu?

Câu vìu thì Quán đéo phải nơi, cố ngu thì trong quán cỏn khỏi cần chấng minh thêm vì quá zõ zồi.

Asinerum Project Commander said... (4551)

Dcm Vạnlýthành hùngvĩ như thế, mà déo giúp dược bọn Khựa tránh dược những cú chinhphạt của giặc-cỏ phương-bắc.

Có 2 lần zài nhất nhẽ chúng Má biết gòy. Lần thứ nhất là thời Tư Hãn bạn Zì trên Mungcủ phi-ngựa tràn xuống. Và lần thứ hai là thời Thanh Mãn cháu Zì bện tóc duôi-sam chuzi cả toọc nhà Minh.

Dcm mỗi lần kéo mẹ quãng 200-300 mùa. Bọn Khựa déo lấy dó (aka nhà Nguyên mý Thanh) làm diều gượnggạo, mà lại tựhào ngược, rằng dó mý chính là Khựa hehe.

Freedom said... (4552)

Bọn Sâubích thì cũng như media tả khuynh cả thoy. Khứa chúng thiên tả thì chúng chăn thoy. Còn thực tâm chúng ra sao thì chưa chắc dâu. Dể làm một ông sao công chính, khó phết dới.

Asinerum Project Commander said... (4553)

Khựa sángtạo ra thuốc-súng, nhưng chả biết zùng làm déo gì, ngoài việc nhồi vào pháo-hoa bắn cho vui.

Chỉ dến khi bọn Bương mang súngpháo của chúng vào hànhhạ Khựa, thì các hànlâm Khựa mý ồ lên rằng, thuốc-súng là phátminh của chúng anh chứ.

Khựa cũng sángtạo ra labàn, nhưng chả biết zùng làm déo gì, ngoài việc dodạc nghe phongthủy, hướng mả, zựng bếp, xây nhà.

Dcm mãi dến khi bọn Bương "quỷ-bạch-mao" chạy tàu-dồng tàu-thép vào chiếm mẹ dất Khựa, thì các hànlâm Khựa mý ồ lên rằng, labàn xebơi của chúng mày là chômchỉa từ chúng anh.

Muối Đất said... (4554)

Anh nghĩ đơn giản thoai-DCM những thằng bá chủ là những thằng vác quân đi đánh nam dẹp bắc, chinh đông phạt tây. Tất nhiên con đi dẹp các đế quốc đang hùng cường, to như bự, xa như tít, những nơi lạ như hoắc, những giống nòi đen lẫn trắng....mà ta hay gọi là xuyên lục địa.

Đọc các gương bá chủ như Bizantin, Aicap, Lama, Ottoman, Macedonia, Mongco, Nã Phá Luân, hay Mẽo giờ đây thì tỏ.


DCM, bá chủ của kiểu con Bín tạng như trong nhà mỗi ông bố nghiện ziệu, bú lòng, hốc tiết canh, quẩy mắm tôm, thèm mắm thối, khoái hành tỏi....dơ đũa vẩy vong quanh, dạy con, nạt vợ rằng:
"DCM, bu mài, và chúng mài phải luôn nhớ và khắc cốt ghi tâm điều này: Trong nhà này bố Bín mài đây là bá chủ nghe chưa. Và bố auto là bá chủ luôn vùng nài, hiểu chửa hiểu chửa???!!!".

Asinerum Project Commander said... (4555)

Dcm cả một quốcgia khủnglù, "rốn của thiênhạ", hay gọi theo cách của chúng là "chính thiênhạ", mý bờ-biển zài cả vạn zặm, mà mãi dến thếkỷ 15 mý có nhà hànghải dầutiên, là con Trịnh Hòa.

Nhưng mý boongtrình tầmphào của nòi Khựa hạdẳng, nguyên hạmdội 300 chiếnthuyền của Trịnh Hòa chỉ mò dược dến eo-biển Malacca, gòy vòng qua Nam Zương, gòy zìa nhà.

Sử Khựa bảo Trịnh dến dược tận Nam Zín, nhưng chả có con Cặc bằngchứng nào.

Nếu chúng mò dược dến Nam Zín hay Châu Mọi thật, thì nhẽ giờ chúng ngậpngụa trầngian.

Asinerum Project Commander said... (4557)

Khựa dã có rất nhiều diềukiện làm báchủ trầngian, nhưng zo tầmnhìn hạnhẹp và tưtưởng sôvanh, chúng déo làm dược.

Ngoài ra, nộibộ chúng luôn có vấndề. Vízụ như khi dang chinhphạt, thì có một con râu-zài nhảy ra canzán, rằng, chúng mình nên thoy di, không phạng nhau nữa hehe chết cười.

Asinerum Project Commander said... (4558)

Dcm cáy tật nhớn nhất của Khựa chính là tưtưởng sôvanh déo có căncứ.

Chúng lúc déo nào cũng nghĩ mình là báchủ thiênhạ, déo sợ cặc ai. Dơngiản vì quanh chúng là những Giùn, Xẻng, Mã, dcm toàn quân manmọi, quát cho phát chả sợ zúm zái vào.

Nhưng dến khi gặp bọn Bương, cao hơn vài boong, thì chính bọn Khựa zúm zái.

Diểnhình là quả chiếndấu Pháp Thanh trứzanh, mà thắnglợi zĩnhiên thuộc zìa bọn Pháp Nhợn (dcm vỏnvẹn vài ngàn lính gồm toàn Mọi Nhọ và Giùn Mường Nùng), mý thànhtích dưa biêngiới Giùn zài dến tận Quẳng Trâu Loan.

Muối Đất said... (4561)

Khựa mà thành bá chủ thế giới như con Bín mong mỏi thì quả đất tắm máu và sẽ đi vào tận diệt sớm thôi.

Bọn Nazi như anh Hitle bạn Zì, con khử dân Tháy dựa trên xuất xứ sắc dân. Như thế đối tượng anh diệt nó có hạn định-tức limited.

Nhưng Khựa +q sẽ khử tất cả các con trái ý bọn bỏn như nó đã, đang làm với domestic rồi với Tân Cương+Tây Tạng.


Mà ý bọn là caimaulon gì thưa chi bộ? Cái nài thì chỉ con Bín tuyên huấn mới tỏ. Ý đó nó thay đổi theo đầu lãnh chúa, tức nay đúng, mai sai, ngày kia lại đúng. Phạm vi và đối tượng để khử là vô biên cương nhé-giết giết giết bàn tay không ngưng nghỉ nhể?! Chưa kịp đến ngày kia thì các cô đã bị đòm xong ngày hôm qua roài. Đọc lại các cuộc cải cách long trời nở núi xứ thiêng đường tự nghĩ.


Xem và đọc về các lãnh chúa cộng quân khử con dân của họ để nghẫm. Địt nói nhiều.


Vâng! Khựa bá chủ, con Bín chắc được quả biệt thự số 10 Hoàng Diệu đới. Cố chờ nhé.


Chúc mầng, chúc mầng!

chimnon said... (4562)

Bọn Khua đúng là ếch ngồi đáy giếng chỉ titoe là tài.

Dcm mắt 1 mí mà cứ nheonheo đúng là thằng cắn cắp.

Đông á bệnh phu, đéo sai tý nào.

Lừa lại là con khua mí đểu dcm.

Asinerum Project Commander said... (4563)

Giấy là sángtác của Khựa.

Xèng-giấy cũng là sángtác của Khựa.

Nghề vay-nặng-lãi cũng có dầutiên tại Khựa.

Dcm vậy mà dến tận 18xx Khựa mý có quả ngânhàng mini dầutiên, chínhxác là một tiệm dủi-xèng, mý chứcnăng zuynhất là, dủi-xèng.

Dcm chúng déo có tầmnhìn, chứ sao nữa. Làm cặc gì cũng chỉ sợ bị qua-mặt, sợ người khác giàu hơn. Chúng sống déo có dứctin, zù nhỏ nhất, mà chỉ có ápdặt, kinhsợ, phụctùng.

Nên Zì cothe chắcchắn rằng, Khựa vẫn chưa-thể làm báchủ thiênhạ dược, và nhẽ không-thể. Chúng déo dược thiênchúa quyhoạch cho vaitrò dó.

Thăm Tơm said... (4564)

Dịtcụ, cô ZÌ hơi bị Salông rồi dó. Chắc lâu không hóng Phếtbúc chứ gì?!

Mùanày, gầnnhư toàn Cõimạng nói GIÙN tiếng dều hùa CHĂM ca. Lýdo là Dịt jì? Giảndơn Chúng phongphanh hơi CHĂM chống CỘNG, hehehe he.

Bọnhùa này cực kỳ hunghãn và nguyhỉm. Con Sao (not SAOLA) fếtbúc nào nhọ, hé môi bỉbôi CHĂMca nhẹnhàng nhát, lậptức bị gánghép Chómèo bú cứt Cộng 'n alike. Không tin cô Zì gạ con Pín làm thử.

Khác gì cách dây chục mùa, cô ZÌ bắt dầu mở QUÁN và tung những Quảbócphốt truyềnkỳ về Concụ, các Cháunhidồng laovào cắn ràorào, dcm ràorào.

Anh nghĩ cô THÔNG balan là một Nạnnhân dẵmcứt nhưvậy thooy, maybe, maybe not.

chimnon said... (4565)

Ref: Muối Đất (4559)

Cồng này con muối ngắt ra là 4 nghe chửa.

Có ai đọc hết cồng con muối k? Con này chửi vợ thì dai vaitomlol.

Asinerum Project Commander said... (4566)

Khựa có rất rất nhiều kẻthù. Mà nủibật nhất là Híp, Xẻng, Giùn, Mã, Phi, Zương. Dcm cộng dám này lại tròmtrèm 1 bịch nôngphu, hoàntoàn là một thếlực ngangngửa, kinhtế thậmchí còn trên boong.

Dó chưa tính bọn Tày. Bọn này cũng Khựa, nhưng thù Khựa Dạilục hơn cả Giùn thù.

Bọn thù-Khựa này cũng déo doànkết yêumến cặc gì nhau dâu. Nhưng khi cần, chúng sẽ biết cách kếtzính thành một lựclượng.

Khựa hiệntại cũng chưa là gì, nên tấtcả còn phải chịudựng. Nhưng hãy nghĩ dến lúc già néo dứt zây.

Mày khỏe, thì mày làm báchủ thì cũng dược, nhưng dừng dànáp chúng anh. Mà diều này thì hehe, Zì déo dảmbảo. Mộtkhi Khựa dã giàu, thì chúng chả sợ cặc gì ai.

Sẽ có tắm-máu, sớm thoy.

Tetracyclin said... (4567)

Ref: Thăm Tơm (4562)

Chính vì toàn cõi mạng Zùn đang tung hô Chăm, nên anh nghi cửa thắng của ảnh giảm sút ghê gớm. Vì nó ngược mẹ truyền thống của Giang cư mận.

Đứng về phận Zùn mà lói, thì Bảy Đờn lên ngôi tốt hơn nhiều.

Asinerum Project Commander said... (4568)

Ref: Tetracyclin (4565)

Sorry Zì dã lâu déo nom social media Giùn, mà chỉ thithoảng nom media zòngchính của lãnhchúa (dcm nom nhõn cáy tít lấy thôngtin Giùn).

Chúng vẫn chửi Chăm kịchliệt mà?

chimnon said... (4569)

Ref: Asinerum Project Commander (4561)

Wc2002 bọn khụa còn làm fil cuõi ngụa đá bóng ý bẩu vói híp và xẻng là anh fatminh ra futbol dcm chi bộ thấy tởm k?

Thế mà bọn mặt lồn vtv nó vẫn chiếu đấy.

Asinerum Project Commander said... (4570)

Con déo nào làm chủtịch Mẽo thì Giùn vẫn là Giùn, déo khá hơn dược dâu. Dừng ảotưởng.

Mà Giùn chúng Má, cuộcdời như súcvật, quantâm chuyện thếgiới làm cặc gì nhỉ?

Freedom said... (4571)

Ref: Asinerum Project Commander (4568)

Giùn dang "Hướng về TKC guột thịt", quan tâm cặc gì dến hoàn võ dâu Zì ơi. Cả phất búc cũng thế.

Thăm Tơm said... (4572)

Nghĩ cũng buồncười vãi nhái. Bọn chống CHĂM không có một Kháiniệm nào ngoài cứ lải nhài mãimãi về Vít voe 19.

Bọntả feed cho Chúng cũng Dạng vôtiềnkhoánghậu, sinhmẹ ra Kháiniệm rất haiho là cabệnh/chụcvạnmạng. Tra Map, chúng zoom rõ cả Liênbang mẽo, không biết dể làm cái lồn gì luôn?! Nhẽ Cuộcdời ngườita cần lắm Thôngtin dến vậi?







Thăm Tơm said... (4573)

À hóa ra thì là mà là


Freedom said... (4574)

Giờ bọn tải dường zài nhân cơ. Cứ băng zôn khẩu hiệu "Hướng về TKC" Cam déo zám vẫy, bot không zám thu xèng. Hehe.

Muối Đất said... (4575)

Ref: Tetracyclin (4565)

Con Lìn thả bả để anh cắn bẫy hay cố tình ngu?
Bảy đờn hay kể cả con Ob nhọ lợi gì nhiều hơn cho Giùn hả con ngẫn?


Dưới nhãn quan của anh, DCM đảng voi và Chum hiện nay mới là thứ Giun mong mỏi và chờ đón. Dù các con địt dám hở môi. Hở mà ngon à, Khựa nó tọng cứt đầy họng.
Hãy nhìn cô Minh đương ghế chủ tạch Asean chào mầng và hoan nghênh chính sách Mẽo, dù ngay trước đó bị Khựa dằn mặt rằng: các cỏn đề phòng Mẽo ở bể đông nghe chưa.


Bạn anh đang công cán trong vụ đối ngoại bộ oánh nhau nói, Mẽo của Chum đang giúp và viện trợ rất đông xèng cho Giùn mà địt nói nghe chưa.


Thương mại, XNK của Giùn vào Mẽo, các món đầu tư mức trung - to Mẽo về Giùn cũng tăng rất đáng kể thời gian qua.


Mỗi media của anh Thưởng là auto được sủa hoặc dìm Mẽo như đã từng. Zất đúng đường hướng của bác lú và bê xê tê Giùn bọn anh đã láu cá đề za. ""Với Khưa-mồm nóng đầu lạnh, với Mẽo thì mồm sủa, tim nóng"".

Vậy Khựa+Mẽo biết không? DCM. qua mắt thế nhồn nào đước đại bàng với sói. Nhưng sao các anh ảnh chấp nhận? May cho Giùn các cô-DCM! Thế cờ khu vực, vị trí, và thiên thời cho phép các cô hiện nay mần món ăn láu cá tanh tao đó, chứ thời điểm khác thì đảm bảo các cô hốc no cứt.

- Về lý, dù chỉ môi mép, Khựa đéo có cớ đì Giùn lúc này vì bận đối phó Mẽo và giữ lại đông minh khi đang cô đơn. Giùn đang khua môi khen và ra vẻ vệ Khựa-dù thằng đàn em mlt này lòng bòng, dạ bưởi lạ địt gì. Đồ mất nết và bẩm sanh trở mặt.

- Mẽo thì đang cần Giùn ngả về mình, hoặc cố giữ Giùn ở mức trung lập nhất có thể để trấn phương nam, ngăn Khựa chiếm huyệt đạo, hạn chế sự bành chướng và tránh mất các vị trí chiến lược như bên Căm. Nên Giùn mlt cũng được châm trước và đại xá nhiều phân. Mày chửi anh xưa nay zồi thêm mấy mùa nữa đéo sao, miễn mày đừng bán linh hồn cho Khựa để anh dễ bề xử lý nó.


Tuần trước anh họp bê xê tê là thế. DCM con Lìn sa lông vcđ sủa nhỏ thôi.

Tetracyclin said... (4577)

Ref: Muối Đất (4573)

Giùn thì nên thần phục Khựa mọi nhẽ, ngược là chết. Nên hi vọng Bảy Đờn lên là đúng gòi.

Chăm zương cao lá cờ chống Khựa, đồng nghĩa phận Zùn sắp đổ máu đến nơi chứ hay ho cặc gì

Mà thoy, Zùn thì nên cắn lưỡi chết cmn hết đi cho sạch đất

Muối Đất said... (4578)

Zì hơm qua dìm cô Musk và Tesla bạn anh khiếp quá.

Anh nghĩ chắc cỏn cũng đéo mất nết lắm đâu, cỏn phải duy lợi để tồn tại và phát triển cũng là lẽ dễ thông cảm. Zì ví von tạng Aple anh công nhựn. Không trượng phu được anh cũng công nhựn.
Nhưng anh nghĩ SpaceX đéo đi theo vết của Tesla đâu. Musk yêu nó hơn máu thịt con cỏn. Tesla + starlink-Solarcity+Hyperloop có nhẽ là công cụ, nhiên liệu để cỏn xây và hoàn thành tâm nguyện với SpaceX mà thôi.


Thực za, các ông nhớn, hầu như đéo thể bỏ qua được thị trường Khựa như một lối thoát trong bài toán phát triển và giải tỏa được sức ép lợi cắn của các nhà đầu tư cù pheo.

Anh thấy Musk bạn anh chơi quả nhà máy Mega-Tesla ở Shanghai cũng thật ái ngại. Nhiều chuyên za (DCM lại hàn lâm) nghĩ ngay đến ví dụ "thả một con cá da trơn"" để kích thích và phát triển ngành xe điện KHựa, cũng như Iphone đã kích thich ngành phôn khôn vậy.


Nhưng anh lại trách DCM con Ob nhọ và cậu Bill, kể cả bố con Bush nhiều hơn.


Chúng ta cần thẳng thắn thừa nhận zằng, DCM chính sách nào thì sẽ đón vào nhà đầu tư ấy. Các anh chủ tạch Mẽo đã cởi vòng kim cô cho Khựa vô WTO và nuôi dưỡng nó với các chính sách rất iêu cho Khựa và cực bựa với chính nền sx của Mẽo. Nên nhà máy và việc làm cứ thế đội nón sang Khựa.

Nếu Chum ca mần nốt kỳ 2, anh đảm bảo, các nhà máy về Mẽo lại đông như zòi, dù công cuộc trở về còn nhiều dang dở. Nền sx và công nhân Mẽo hưởng lợi mọi nhẽ.

Thằng sợ và thiệt nhất chính là Khựa chứ địt phải Nga như con Dâu mlt nhận định.


Vì thế mà mùa này anh Muối háo hức, mong mỏi và ước nguyện cho Chum ca thắng. Đặng anh cứ tiếp tục bá chủ vững vàng để thế giới hưởng an bình lây lan.

Chym trọc said... (4579)

Tôi rì com men quyển sách "đường tới thịnh vượng toàn cầu" của con thợ biên người mẽo biên cả chục năm nay gòi.

Cho đến giờ cỏn phán zất đúng quá, mẽo mà trượt chân cú này thì sự ổn định trần gian bấy lâu nay coi như cáo chung.

Anh zất tâm đắc nên bựa nào zảnh đọc cho vui. Địt cụ bọn khựa của con bín phát nữa, địt cun bọn cánh tả táng tận phát nữa.

Asinerum Project Commander said... (4580)

Ref: Muối Đất (4576)

Ngu vửa vửa thoy. Ngu déo gì mà ngu như con Dánh, ngu nhất quảdất.

Côngty Tesla của con Musk cháu Zì dã xong giaidoạn khởinghiệp khókhăn, và bắtdầu có lợinhuận sau gần 20 mùa.

Chỉ trongvòng hơn 1 mùa, cùpheo Tesla tăng 30 lần. Tàisản con Musk dang từ vài bịch tơn, nhảy mẹ lên ngót trăm bịch, trọngyếu dến từ Tesla. Có phải con thiếuthốn túngdói cặc gì dâu.

Zoanhsố trong mùa dã lên tới 200,000 xebương, 100% sảnxuất tại Mẽo.

Nghĩa là, con Musk hoàntoàn cothe tiếptục hànhtrình hiệntại mà không gặp khókhăn cặc gì. Déo có vấndề gì mý những thứ Lồn Bò tạng chuỗi cungứng hay hànghóa phụtrợ như của iPhone.

Nhưng vì thamlam, con mang mẹ gần như toànbộ những gì Tesla dang có tại Mẽo sang Khựa. Chỉ nhằm một mụctiêu zuynhất là lợinhuận khủnglù từ thịtrường Khựa. Dó là quân cắn cháo dái bát, chứ còn gì.

Con dâu cần phải làm diều dó, dịt mẹ con lợn nhậpcư. Amazon, Gúc, hay MS dều không cốgắng vào Khựa bằng mọi giá, nhưng chúng vẫn là côngty ngàn bịch, dó thoy.

Hiểu vấndề chưa, con Bò?

Asinerum Project Commander said... (4581)

Ref: Asinerum Project Commander (4578)

Vậy bọn Mẽo Bương còn cothe giacông tại Khựa những món hàng nào?

Dcm chỉ cothe thí cho Khựa quần-áo, giày-zép, dồ giazụng hạng-hai, toy cho hàinhi, và maybe cả mỹphẩm. Nhõn vậy thoy.

Hãy dể chúng vùngvẫy mý những thứ hạng-hai, vì chúng tươngxứng.

Asinerum Project Commander said... (4582)

Dcm tỷtrọng kinhtế Mẽo hiệntại dang là: zịchvụ 80%, côngnghiệp 19%, và nôngnghiệp 1%.

Dây là mức tỷtrọng không bềnvững. Mức bềnvững hànlâm phải là zịchvụ 75%, côngnghiệp 25-%, và nôngnghiệp 1-%.

Note: zấu trừ {-} có nghĩa "tròmtrèm zưới".

Zì dã tínhtoán và trìnhbày tỷtrọng này trong loạt khảobiên trứzanh Kinhtài Bềnvững {economic-sustainability}.

Nghĩa là, tỷtrọng kinhtế zịchvụ của Mẽo dang cao quá, còn tỷtrọng côngnghiệp lại thấp quá.

Diều dó sẽ khiến nền kinhtế mongmanh, zezang thươngtật aka vulnerable. Chảzụ, nếu dộtngột gặp trụctrặc, tạng thiêntai, zịchbệnh, chiếntranh, hay thâmchí chỉ khủnghoảng thôngtin, hưhỏng diện, bị tấncông mạng, thì cắn Cặc.

Chym trọc said... (4583)

Ref: Asinerum Project Commander (4580)

Mẽo có tỷ trọng nông nghiệp zất thấp nhưng chúng chủng lại là quân xuất khẩu số 1 hoàn võ, thế mới vãi ty lồn.

Zì giùn phán thử xem giờ ở giùn nếu muốn làm nông nghiệp thì nên đi theo hướng nào? Mua công nghệ cao bọn israel hoặc sing? Xuất khẩu khựa hoặc đông bắc á? Chứ tôi thấy bọn giùn giờ zất hãm. Trồng được vài mớ rau ở đà lạt mãi mà không đủ nhu cầu thế mà bỏn vẫn đéo phát triển khá lên được. Bần nông thì lại fake rau cỏ thành rau đà lạt đem bán, thế mới hãm.

Nói chung thị trường giùn giờ rất khát nông phẩm sạch, nhưng tuyền bọn bố láo cắn cắp. Xưa lúc tôi còn ở giùn đi làm cty bán nông phẩm sạch, bỏn toàn mua ở chợ về xong đóng gói đạt chuẩn bán, gất hãm lồn.

Asinerum Project Commander said... (4584)

Không chỉ bọn Mẽo có tỷtrọng kinhtế zịchvụ bị over, mà nhiều quân tưbản tâybương khác cũng tươngtự, như bọn Anh, Pháp.

Bọn Híp thì côngnghiệp lại quá bự (30%), nên sẽ gặp các vấndề xãhội, như trầmcảm, kiệtsức, bệnh nghềnghiệp, etc, và cả các vấndề môitrường.

Hơi lạ, nhưng bọn Canada cũng dang trụctrặc như Híp, nhưng nhẹ hơn, vì dất chúng rộng mà zân chúng thưa.

Nhõn bọn Dức Lợn là dạt yêucầu của Zì. Dây là bọn tưbản có nền kinhtế bềnvững nhất trầngian. Zì chắcchắn zìa diều này.

Muối Đất said... (4585)

Ref: Asinerum Project Commander (4578)

Đã hiểu,


Ngu là trạng huống, đéo phải bản chất kkk!

Anh dự nếu Chum ca cắn tiếp 4 mùa thì cái tỷ trọng của Zì nêu nhẽ sẽ cân bằng.

Asinerum Project Commander said... (4586)

Chả cần nói dâu xa, chúng Má cứ soi vào vụ Côvi là tỏ zìa lýthuyết của Zì.

Các zoanhnghiệp côngnghiệp hầunhư déo phải ngưng sảnxuất trong cơn zịch, thậmchí khi lãnhchúa lócdao toànquốc.

Nhưng các zoanhnghiệp zịchvụ thì không. Chúng hứngchịu toànbộ thấtbại từ ông vitrùng Cúm.

Nôngnghiệp tâybương chiếm tỷtrọng quá nhỏ, nên chịu ảnhhưởng không dángkể.

Rất may, khuvực vậntải và hậucần (cũng thuộc kinhtế zịchvụ) dã ỉa mẹ vào Côvi, nên cuộcsống của chúng Má chưa dến dộ bếtắc như chiếntranh.

Như vậy, déo cần nghe thốngkê cũng biết, bọn Mẽo, Anh, Pháp, sẽ chịu nhiều thiệthại nhất zo Côvi. Bọn Dức Nhợn sống tàmtạm bìnhthản, còn bọn Híp thậmchí cười to.

Asinerum Project Commander said... (4587)

Vậy Côvi ảnhhưởng dến Giùn như nào? Dcm trầmtrọng như Mẽo Anh Pháp, hay lửnglơ như Dức, vôtư như Híp?

Chúng Má doán sai mẹ gòy dó. Côvi chả xinhê cặc gì mý Giùn. Lãnhchúa có lócdao nguyên một mùa thậmchí 2-3 mùa, thì nôngphu Giùn vẫn cười phèphè. Chúng sẽ zài-mồm chửi bọn Mẽo Bương dầndộn không biết quýtrọng sứckhỏe không chịu nghe các nhà hànlâm và không thương dồngbào tôngtộc.

Vì-sao, thì bọn con Bò tự luận.

Chym trọc said... (4588)

Ref: Asinerum Project Commander (4584)

Xác nhận mụ zì nha. Lò mổ tôi làm cả năm nay toàn lãi to. Lò mổ tôi lĩnh vực hoá chất mí cả công nghiệp phụ trợ. Giá dầu sập tụt quần nên đầu vào bỏn đã gất lãi gòi, cộng thêm cô vi bỏn càng sản xuất hăng hơn, thị trường toàn xài hàng đóng gói nhiều hơn, hàng take out càng nhiều thì bọn cung ứng như lò mổ tôi càng thắng đậm. Còn lĩnh vực công nghệ thì lãi vẫn như cũ tại mấy đối tác cũng dí cặc đi kiếm đối khác để sản xuất thay thế.

Xác nhận luôn là híp coi cô vi đéo hơn cọng lông dái, chúng giả tạo gào mồm thể hiện cho đúng phông trào cách ly vậy thoy. Quay lưng lại chúng đái vào bảng ngay. Con nào đang ở híp xác nhận vụ cô vi anh cái. Dcm chỉ có bọn tăm tối mọi rợ đông âu mí phát điên lên mí cô vi. Khắm lọ vkl

Asinerum Project Commander said... (4590)

Vậy bọn hànlâm Bương nói gì mý Côvi?

Còn nói gì nữa, ngoài việc rêurao zìa Lócdao, Zãncách, và bảodảm sứckhỏe tínhmạng nôngphu. Dạodức khiếp.

Chúng làm thế vì (i) chúng chả chịu ảnhhưởng cặc gì, và (ii) chúng giữ antoàn cho cáy zanhtiếng chó của chúng.

Rất tởmkhạc.

Dcm chúng mà phátbiểu tâmhuyết thẳngthắn như Zì, rủi có nôngphu tèo, thì chúng phải ngoạc mồm cho Giang Cư Mận ỉa.

Nên chúng cứ antoàn tốida mà phán. Kinhtế có sụp, thì chúng cũng déo chết. Lươnglậu chúng lãnh dều. Lại déo phải di làm. Cả ngày nằm nhà, ngắm vườn, lướt mạng, và phântích Côvi.

Chả sướng lòi Lồn ra, chứ.

Asinerum Project Commander said... (4591)

Chết cười bọn Híp.

Chúng Má còn nhớ sựkiện xebơi cruiser Diamond Princess bị giam tại Híp hồi tháng Hai, trên dó có gần 4,000 khách và crew-member?

Dcm có một anh giàhói bị test zươngtính Côvi (tại Cỏng, trước khi dến Híp), nên nguyên con xebơi bị chánhquyền Híp giam mẹ ngoài biển 2 tuần nhằm cáchly.

Hậuquả là, quãng 700 hànhkhách dã zính-bệnh. Và 4 anh trong dó (toànbộ côngzân Híp, niênthọ trên 80) dã hysanh, zo déo kịp thở-máy.

Déo tỏ các nhà-dạodứchọc phátngôn như nào zìa vụ này nhỉ? Zì muốn nghe giọng chó của chúng Má.

Quãng 40% nhânmạng Híp dược phỏngvấn dã nhậndịnh chánhquyền Híp sửlý "dúngdắn và tráchnhiệm" hehe. Phần cònlại thì chêtrách.

Dó là ýkiến cánhân của chúng, Zì không quantâm.

Zì chỉ quantâm ýkiến của các nhà-dạodức. Nên giam ông xebơi, hay cho ông vào bờ gòy chữatrị, hả chúng bay, bọn mặt Lồn chỉ nói là zẻo.

Asinerum Project Commander said... (4592)

Ref: Asinerum Project Commander (4589)

Vì-sao Zì hỏi câu dó?

Vì Zì biết chắc, sẽ có một cơsố % "nhà-dạodức"nói YES, và cơsố % cònlại thì nói NO.

Như vậy là, tạng déo gì cũng nảy ra chuyện, "dạodức" này khác mý "dạodức" khác. Nghĩa là, dạodức cũng chỉ là một phạmtrù chưa xácdịnh.

Chúng Má nên dem câu này mà hỏi bọn Banhan, nhé. Cười Lòi Lồn luôn chứ.

Chym trọc said... (4593)

Ref: Asinerum Project Commander (4588)

Xác nhận cực mạnh vụ này nhế.

Trường đại học cũ tôi chứ đâu xa. Bọn đệ tôi vẫn đang học nên tôi vẫn nắm tình hình. Từ khi híp loạn lên vì cô vi, thì chúng cho thợ học nghỉ mẹ vô thời hạn chờ nom tình hình, giờ thì chúng dạy lại ròy, nghỉ nửa năm mẹ.

Bỏn kêu thợ học lên học bù mấy tháng hè, mà thực chất chúng học đâu 1 tháng xong cho qua. Mục đích là chúng đéo muốn kéo dài thời hạn học cho thợ học tránh tăng chi phí. Chúng quất mẹ giáo trình hơn nửa năm trong 1 tháng, xong cút thợ học về tự nghiên cứu. Mà các má biết rồi đấy, tự nghiên cứu cái con khạc ý.

Giờ thì đâu vào đấy, điểm của thợ học cũng được update, mà cũng không phải lo về học bù cho bỏn.

Còn bọn thợ dạy đúng là sướng như tiên luôn. Mấy tháng trời đéo dạy dỗ con khạc gì, cứ lên trường cho có mặt, nhiều khi có hay không đéo ai quản nổi. Xong rồi ai về phòng nấy... tự nghiên cứu hehe.

Bỏn chưởi mẽo như chố lợn ý, bỏn chưởi trump, chưởi khựa, nhưng lại tự nâng bi chính mình. Mặc dù híp không có một biện pháp phòng dịch con khạc gì cả. Đúng là bỏn gất hãm.

Chym trọc said... (4594)

Có một điều là bọn khoa học gia híp ấy. Chúng chưởi thì gất hăng, nhưng cứ hễ lên sóng là chúng toàn nói vòng vo, đéo bao giờ dám khẳng định con khạc gì cả, tạng khẳng định là cô vi nguy hiểm cần lốc đao hay không. Chúng toàn nói loanh quanh đẩy trách nhiệm cho con khác.

Mà đéo phải một hai bận. Chúng ra rả cả ngày trên tv ấy, toàn bàn về dịch nhưng đến đoạn làm sao mí cả nguy hiểm đến mức như nào chúng toàn võng vỉa như con đánh ý.

Con nào hay xem tv híp xác nhận anh nom.

pín said... (4595)

quý anh Muối đất nghĩ trunghoa đang diệt ae tân cương tây tạng ??
Thế này thì chết rồi hehe, ae ở đó vẫn khỏe re, còn trại tù thì ở đâu chả có, cả tân cương lẫn tây tạng camera nó khắp đường ko bố láo ăn cắp đc đâu.

quý anh muối sắp nói trunghoa mổ lấy cắp nội tạng nữa hả heehhehehe ??

pín said... (4596)

có lẽ phải tham luận về ae Hoa 1 chút nhỉ ?? thực ra, trung hoa là 1 tộc hiền lành, đéo 1 tộc nào trên thế gian này hiền lành hơn cỏn, chúng toàn bị đánh, mà thôi.

pín said... (4597)

Người trunghoa dĩ nhiên xưa ko có vùng đất tây tạng và tân cương, ae Hoa Hạ hài lòng với vùng đất màu mỡ phía dưới, xây mẹ nó cái tường khổng lồ để làm ranh giới, ngăn ae du mục đánh cướp, cái tường khổng lồ này dài tới hơn 21 nghìn km và chỉ cần ngăn đc ngựa của ae du mục, người Mông Cổ tuyệt đối uy lực trên lưng ngựa, khi ko có ngựa, họ như mất chân, ae Hoa hạ đé0 sợ.

pín said... (4598)

ngài trump đang mơ xây đc bức tường để ngăn ae mễ, trong khi ae trung hoa xây luôn 5 ngàn năm trước, mà tuyền xây trên núi dcm ý chí và tầm của lãnh tụ trunghoa quả thực đáng nể

pín said... (4599)

Thế kỉ 12xx, bức tường vô dụng vì ae Mông cổ đánh xuyên vào tận kinh đô, ae võ quan rơi rớt của triều đình Đại Tống chạy dần sát một tiểu quốc phiên bang nghèo nàn lạc hậu mắt trố răng vẩu và vòng kiềng, có tên là Đại Việt, và ae vua quan đaiviet sống trên thuyền, họp cũng trên thuyền, xoạc trên thuyền luôn, nòi chài lưới này tới từ Phúc Kiến, xưng là dòng dõi Đông A, tức ae Trần tộc.
Ở đây, ae chạy loạn người Tống đã liên thủ với ae trần tộc bật lại ae Mông cổ, vì địa hình bùn lầy rừng nhiệt đới khí hậu nóng ẩm gió mùa, ae Mông cổ phải rời lưng ngựa và hoàn toàn bất lực trong việc ngăn cản trần tộc thanh dã, do bị cúm chết nhiều, ae Mông chuồn về, trần tộc hân hoan báo tin thắng trận.
Đại để trong 100 năm. người Mông cổ chiếm cứ toàn bộ trung hoa, lập triều đại nhà Nguyên, và đánh bung bét thế giới chỉ trên vó ngựa. Tây tạng và Tân cương nhập vào trung quốc trong thời gian này. ( tân cương nghĩa là cương thổ mới )
Khi ae Hoahạ đánh đuổi đc người Mông cổ đi, thì phà ơi, họ soi lại bản đồ, hóa ra trunghoa đã phình to tới 5 lần.

pín said... (4600)

Anh em Trần tộc, vì tội dám liên thủ với đại tống để bật Mông, bị cấm vận nhiều và suy yếu nhanh. chính quyền của người Mông cổ chỉ thích nói chuyện bằng đại đao, ae Trần tộc sợ nhé, cứ anh nào lên làm vua mà bị bắt sang thì lập tức truyền ngôi cho con để né cú sang gặp Nguyên hoàng đế.
Vì biết ae Mông cổ thích Phật giáo, ngài tranquoctuan đã giả sư để đc ngài đại sứ mông cổ là saithung tiếp, trước đó ngài đại sứ đé0 thèm tiếp ai, ngài tưởng sư vùng dậy tiếp đón hỏi vài câu hóa ra sư lởm, ngài sai lính chọc chảy máu đầu ngài Tuấn vì tội xaolon.
có anh còn giả bộ đi tu hỡi ôi tu đé0 gì với 200 cung nữ và vẫn dẫn quân đi oánh sml các bộ tộc lào anhem thần thánh hehe. à mà thôi tu thì tu ko lại bảo mình lắm mồm.

No comments:

Post a Comment