TWELVE YEAR SALUTE: 12 NIÊN BÁOCÁO - P12





Cô Lìn Farrell said... (2201)

Ching chong panda thì ăn thế đéo được anh Zì. Không còn nghi ngờ gì.
Ip man mà sô lô với Kim cương bất hoại, thì nhất kích ngồi xe lăn.
Nhưng về tốc độ thì sao nhỉ. Liệu tiểu rồng lộn có nhanh được bằng Zì ngài. Các cô đoán con nào nhanh hơn?

K&L Services said... (2203)

Cơ địa của Giùn ko phù hạp với những môn đối kháng đòi hỏi sức mạnh, sức bền và sức chịu đòn. Đấu võ mà ko đủ sức bền thì vài hiệp đã thở dốc, còn đâu lực để phạng. Lúc đó đối thủ chỉ đấm một phát là nằm sàn.

Giùn có lẽ phù hợp môn chạy nhanh, tẩu vi thượng sách.

Asinerum Project Commander said... (2204)

Ref: Xoong Thủng (2197)

Chết cười mấy con Giùn chó-dàn này thì Zì hứa khoe dầulâu cho chúng phạng cả ngày nếu chúng zám bảodảm déo bị gãy mẹ tay.

Asinerum Project Commander said... (2208)

Ref: Khoai (2206)

Con Má này nhớ zai, Zì khen.

Zì mà dấu thêm 1 trận nữa là sẽ nhận hàm Kiệntướng Sôliên. Dấu thêm một mùa nữa thì lên Kiệntướng Cônghuân.

Dừng có dùa mý Zì.

Cơmà Zì chán, bỏ sàn di buôn vui hơn. Cănbản vì Zì có dịchthủ déo dâu. Buồn thè Lồn ra.

Adam Bradley said... (2209)

Ref: Asinerum Project Commander (2162)

Nhắc đến Armenia, lại nhớ đến Zi miêu tả ngọn núi Ararat thần thánh. Mà dường như khoảng cách xa gần, vật lý bị đảo lộn.

vnusaengland nguyen said... (2210)

UFC thì anh đang rất hóng trận con Paulo Costa vs Israel Adesanya, cả 2 con đều là undefeated fighter {chưa thua trận nào}. Lúc trước chưa xem con Israel nhiều và thấy cỏn mỏng cơm hơn, nên có ý xemthường 1 chút, nhưng khi xem cỏn đánh mấy trận gần đây mới thấy con này đánh rất khôn và né đòn cực hay. Zùsao anh vẫn thích con Costa hơn một tẹo.
(Wrong image embeded)

Hồi trước có xem trận con Costa đấu với con Yoel Romero, hay và gaycấn thè lồn chúng Má ạ. Có Má Bò nào giớithiệu anh trận nào ngoanngoan tươngtự không.

vnusaengland nguyen said... (2212)

Ref: Khoai (2206)

Caothủ này cũng từng oaiphong như Triệu Tử Thất [hay Triệu gì ấy nhỉ], nainịt áo trấn-thủ cầm đũa xông vào cứu bạn chứ chúng Má tưởng taymơ à

Phan Dung said... (2213)

Ref: Freedom (2202)

Chữ Mẽo trong anh là máu thịt mẹ. Khi còn làm ở 1 MNC, anh có thể thuyết trình business plan trước mấy con Ấn quãng 30' bằng tiếng Mẽo. Kèm việc bảo vệ số liệu sale thấp như tè của VPĐD ở giùn. Giao tiếp với mấy con bương từ bên vùng qua, bằng tiếng Mẽo cũng.

Anh sẽ lấy lại bằng IELTS soon, làm đề là được í mà. Lần gần nhất étt anh cũng được 7.0. Lếu đi luyện lấy tips, thì cũng được 8.0, hê hê.

Hiện tại anh đang học tiếng Đức nhợn. Vì anh muốn sang Đức mà. Vện anh cũng. Anh chọn quê hương mới từ mùa 2018. Long before nó vượt qua Covid ngon lành.

Con Dom đang ở đâu? Đã thiên di chưa?

An Phong said... (2214)

Ref: Asinerum Project Commander (2204)

Anh Bruce Lee ngày xưa học Wing Chun từ chính Diệp Vấn mà sau một lần tỉ thí oánh con đối thủ mấy trăm cú đến bầm cả tay nhưng vẫn đéo nốc ao được đã bỏ luôn Wing Chun, đi nghiên cứu boxing võ vật các kiểu rồi sáng chế ra Jeetkundo.

Nói thế đủ hiểu Wing Chun thực sự múa may thừa thãi quá, cứ như quạt tay phành phạch, đòn thế quá yếu, đánh người không biết võ thì chắc được, chứ gặp bọn tay to các môn thực dụng như boxing thì đúng là chỉ có chết tới bị thương.

Mà riêng đéo gì Wing Chun, các môn võ Tàu bây giờ đa phần đều chỉ có cái mác màu mè, nên mới có chuyện anh Từ Hiểu Đông nghiệp dư MMA đả bại bao nhiêu đại võ sư, hê he.

Lý Thông said... (2216)

Ref: Asinerum Project Commander (2199)

Trong cuộc đấm giũa Foreman và Ali.
Anh Foreman cũng hoàn toàn áp đảo anh Ali xuốt trong 8 hiệp đấu, cuối hiệp tám, khi anh trúng đòn và bị ngã, thế đéo nào trọng tài đến 8 thì anh Foreman đã đứng dậy đòi đấm tiếp,nhưng trọng tài đéo cho đánh tiếp và sử thua trong khi hiệp chỉ còn vài giây !
Sau này anh Foreman mỗi khi có cơ hội, luôn đăng đàn chửi bới bọn trọng tài đốn mạt bất lương .



Lý Thông said... (2217)

Ref: Lý Thông (2216)

Một trong những trận đỉnh cao của Foreman khi sự nghiệp xế chiều, chiến đấu với Holyfield đang đỉnh cao của phong độ.

Freedom said... (2218)

Ref: Phan Dung (2213)

Kinh quá nhờ. Anh cũng như má, càng dang dặt trên dất Giùn, cáy dcm. Anh dang luyện chữ Mẽo dặng tìm cửa mà cút khỏi xứ này.

vnusaengland nguyen said... (2219)

Ref: Lý Thông (2216)

Anh Thông xem trận này nhẽ cũng zàhói cỡ Zì. Tôi chỉ xem từ thời Tyson, Holyfield.

Gần đây thấy có con Tyson Fury đánh hay thặc, hóng trận sắp tới của cỏn với Anthony Joshua.

Phan Dung said... (2220)

Ref: Freedom (2218)

Tiếng Mẽo giờ như ông đỏng í. Cô không có nó cũng chả chết được, nhưng thiếu nó thì lạc loài vô cùng.

Anh cũng nghĩ đến những nước nói tiếng Anh (New Zealand, Úc, Can,...), hay những nước nói tiếng Pháp như Pháp, Bỉ. Nhưng nước nào sủa tiếng Anh thì đắt đỏ cho du sinh, cạnh tranh với chúng Ấn Khựa cũng khốc liệt vãi mã. Bọn Pháp Bỉ thì tả khuynh quá, lại lắm hồi mí rệp. Nên đã đi thì cố làm cho tới. Nước Đức nhẽ là nơi hợp mí cá tính của anh và vện hơn cả.

Khi hướng tới xứ Đức nhợn, anh sẽ cố né Đông Đức và Berlin. Lếu được lựa chọn, anh sẽ ở vùng Tây Đức. Nơi kinh tế phát triển, dân chúng cũng không quá sô vanh đồng thời có lắm nhà chúa cho chúng anh lui tới.

Con đường trước mặt còn nhiều gian nan. Vện anh, bắc kỳ 54, cũng luôn sát cánh bên anh, nên anh cũng tin, nhờ chúa lòng lành, chúng anh sẽ làm được.

Lý Thông said... (2221)

Ref: vnusaengland nguyen (2219)

Thế hệ chúng Tôi luôi coi Mike Tyson là huyền thoại và đẳng cấp hơn hẳn Ali cũng như Maradona là vua chứ không phải Pele hê hê...
Trận Tyson thua Douglas chỉ là một tai nạn.

An Phong said... (2222)

Ref: Lý Thông (2221)

Tyson tự đánh bại mình thôi. Không nhảm nhí để tù tội bào mòn khả năng thì chắc đã là nhà vô địch vĩ đại nhất mọi thời. Nhưng nhẽ tính cách tự hủy diệt thế mới tạo thành một Tyson khốc liệt trên võ đài, đúng như kiểu cô Maradona.

À mà Tyson chưa bao giờ đấu Foreman nha cô Thông Banhan.

vnusaengland nguyen said... (2223)

Ref: Lý Thông (2221)

Anh Thông có xem Lennox Lewis, bạn khôngthân của tôi, đấm chưa. Anh có nhận xét gì về anh này so với Mike thép huyềnthoại của anh [tôi chưa xem Lennox đấm]. Nghe đồn anh này là tay đấm cựphách mà Tyson và Holyfield rất e ngại.

Chuẩn Tá said... (2224)

Foreman là võ sĩ tập của Tyson, tôi nhớ lúc Tyson xuống dốc, Foreman bắt đầu tập lại dể dấu, khi dấu với Holy, cổ dã 40s nhưng còn sung lắm

Lừa HCM said... (2225)

Chào Gì và các bựa.

Nhờ bà Gì xem xét vụ chữa SD, tôi bị thoát vị đĩa đệm L4, L5 học theo Gì bài gánh tạ, nhưng về càng đau thêm Gì có biết vậy là sao ko? Bị cái này khổ quá Gì ơi.

Lý Thông said... (2228)

Ref: vnusaengland nguyen (2223)

Tôi cũng thích Lewis nhưng không hâm mộ như Tyson, anh này thiên về chiến thuật không dũng mãnh bằng Tyson tuy bảng thành tích của anh này cũng tuyệt vời.

Lewis được Thiên phú cho một cơ địa có thể nói là hoàn hảo với nghề thợđấm.

Anh cao gần 2m( chính xác 196cm) nặng tròm trèm tạ hai, nhưng quan trọng nhất là sải tay của anh dài tới 213 cm. Với lợi thế sải tay dài như vậy, địch thủ rất khó tiếp cận được anh ảnh.

Tyson cao có 178cm,nặng trên dưới trăm kylô, sải tay chỉ dài nhõn 183 cm, quả là thiệt thòi rất với nghề thợ đấm, cũng giống như thợbanh Maradona cao nhõn 168 cm quá bất lợi cho một trung phong.

Tyson có cơ địa kiểu lùn-mập nên sức không rẻo rai và bền bỉ, vì thế nếu Tyson không (OK) được địch thủ sau năm, sáu hiệp đầu, thì xác định là thua luôn.

Ngược lại Lewis cao-dài có thể nói là thể lực dẻo dai bền bỉ rất !

Lhtrung1974 said... (2229)

Ref: Lừa HCM (2225)

Bị TVĐĐ mà squat thì chỉ có cắn cứt...

Lhtrung1974 said... (2230)

Ref: Lil Lyhn (2226)

Thường thì bọn thợ răng-dentist ở phòng mạch chúng chủng chỉ tiêm tê tại chỗ và vặt... Muốn gây mê thì phức tạp hơn vì cần bọn thợ mê-anaesthetist riêng và tốn xèng hơn nhiều.

Phan Dung said... (2231)

Ref: Lil Lyhn (2226)

Con nài muốn nhổ như nào, thì ra phòng khám bọn nó tư vấn cho. Cô lên đây hỏi có ai biết răng cô thế nào đâu mà phán.

1. Khi đi khám, con lang sẽ check xem răng cô thế nào. Rồi cho chụp phim toàn cảnh hộp sọ. Để xem răng có mọc lệch không, có giắt vào xương hàm không?...

2. Sau đó sẽ cho cô đi xét nghiệm máu, xem máu có đủ tiểu cầu không. Cái này là để đảm bảo máu cô đông đủ nhanh không. Nhổ răng xong mà máu cứ tuôn xối xả xối xả, thì bú buồi nhé.

3. Sau đó cỏn sẽ hỏi cô, cô muốn nhổ cái nào? Vì sao? Nó đau hay gì?

4. Tiếp đến cỏn sẽ ra quyết định, nhổ 1,2 hay hehe 4 cái. Tuỳ trình và độ liều lĩnh của con lang nhé.

Anh recommend cô nên nhổ lần đầu 1 cái lấy hên thôi. Rồi lần sau tính tiếp. Liều lĩnh tí thì nhổ 2 răng 1 bên. Chừa bên còn lại để húp cháo.

Nếu nhổ răng hàm trên thì dễ, vì nó không bám chắc vào xương. Thường rút nhẹ cái là ra thoy. Nhổ răng không hàm dưới thì khó hơn, vì răng có thể có 2,3 chân, chân răng có thể bám sâu vào xương hàm, phải khoan ra.

Răng hàm trên nhổ xong thì đè bông gòn thoy, nửa ngày là ổn. Răng hàm dưới thường phải may lại sau khi mổ. 1 tuần sau rút chỉ ra. Mổ xong mặt cô có thể sưng lên. Hehe. Đừng ngại.

Cô có thể vào các bv lớn, chọn khoa răng hàm mặt, hay bv răng hàm mặt thành phố SG. Vào phòng nha cỏ, nó cho nha công nhổ, thì rủi ro đó nha. Mấy em nha công này, kiến thức nền thì thiếu, chỉ có cái quen tay và liều lĩnh là tài. Khi làm bình thường thì không sao, khi gặp sự cố là cuống mẹ lên. Cô liều liệu mà chọn.

Lil Lyhn said... (2232)

Thanks các cô, anh khám kĩ gòy, trèo lên tuột xuống bàn nhổ 2 lần vì gun rồi. Con dr đề xuất gây mê cho a đỡ sợ. Có con nào làm găng = gây mê chưa?

Nguyen Sang said... (2233)

Với tôi thì nhổ răng khôn nhẹ như đi chợ vậy.

Chích tí thuốc tê, nhổ liền vài cái, cả răng khôn lẫn răng sâu. Tất nhiên trước đó thì chụp x quang, thử máu...

Tôi làm ở Răng hàm mặt HN, 37 Hai bà Trưng đó.

Không nên nhổ răng khôn ở phòng khám tư, bởi nhỡ có sự cố, bọn nó không kịp xử lý thì lằng nhằng.

Về đau mất gần 1 ngày rồi hết. Lúc đau quá thì làm viên sủi giảm đau.

Muối Đất said... (2234)

Ref: Lil Lyhn (2232)

Phải gây đấy - anh nghĩ thế. DCM găng khôn chân dài như sâm xẻng, anh nhìn chúng cbi kìm, đột đòn bẩy và móc hãi vãi tè.
Với lại gây mê khi nhổ là gây mê vùng hàm đó thôi. Cũng k hại lắm, anh nghĩ thế. Chứ gây mê ngủ sâu thì he he he....giảm trí nhỡ rõ phết.
Anh đi nội soi dạ dày thì đéo gây mê. Nhưng nhổ găng thì auto cô ạ. Chúc cô mau hết khôn.

Muối Đất said... (2235)

Ref: Muối Đất (2234)

Anh nhầm gây tê và gây mê. Nhẽ cô gây tê hàm vùng thôi là đủ.
Cô vẫn tỉnh như sáo, vẫn biết các anh Nha nhổ tác thao. K đau swoj buồi gì? vì Nó gây tê hàm rồi. Còn gây mê ngủ theo anh đừng nên. Vì nó làm cô ngủ mịa sâu-sau này trí nhớ giảm nhiều phết.

Asinerum Project Commander said... (2236)

Ref: Lừa HCM (2225)

Má này nhẽ bịnh nặng quá, hoặc luyện không dúng cách gòy. Chứ các cháu Zì khi chớm-bịnh dã luyệntập chuyêncần nên khỏi ngoan.

Hoy dến langbăm mà thămkhám di Má. Gòy nghe chúng chửi "sao thoátvị còn dánh squad" cáy dcm bọn langbăm.

Zì bị khớp gối một bên, cũng chỉ dánh squad nặng mà khỏi hẳn.

Phan Dung said... (2238)

Anh đoán con Lyhn ngài thường là đứa phóng khoáng mạnh mẽ, ngông cuồng cơ bắp, hổ báo cáo cầy, hay bắt nạt đứa nhỏ hơn.

Những đứa tạng này rất mạnh mẽ bề ngoài, nhưng sợ kim như sợ cọp. Vửa hút thuốc từ trong lọ vào kim, là nhũn mẹ người, thần kinh tán loạn hết cả.

Ngược lại những đứa nhu mì yếu ớt, lại chả ngán mổ xẻ gì.


Con này ngày thường là đứa hướng ngoại, thể trạng cũng mạnh mẽ hơn người thường, nên khi có đồ vật ngoại lai chạm vào cơ địa, thì sợ hãi vô cùng. Cái này đến Zì cũng đéo có công nào trị cho cô được.

Nên nếu lang recommend gây mê thì cứ làm thoy. Có đéo gì đâu. Chỉ là gây mê thì việc thông đường thở khi đang làm thủ thuật vùng cổ họng sẽ khó khăn, vì nước dãi với máu me có thể bít mẹ đường thở của cô. Do đó cô hãy chọn chỗ nào uy tín mà làm, trình bày rõ với con lang rằng, anh sợ đang mê thì đờm chảy mẹ vào phổi, bác sĩ hãy tư vấn cho anh...

ZC said... (2239)

Ref: Lil Lyhn (2226)

Anh đi nhỏ răng đó roài. Trường hợp của anh khá phức tạp bởi ông zăng nhớn và mọc kích mẹ vào ông hàng xóm, gây nhiều hệ lụy phiền phức.

Đầu tiên, các thợ thuốc sẽ khám và quyết định nhổ. Ok

Anh đi đo tim, xét máu,chụp XQ răng. Mọi kết quả nộp cho thợ zăng.

Rồi bọn tiêm 1 mũi tê vào chỗ ông zăng đó và nhổ thôi. Nhiều con nó dễ, tẹo xong, ko đau đớn mấy. Nhưng mà của anh, 2 con thợ zăng cầm đầu, ghì cổ, bẩy đủ kiều và rất lâu mới làm ông zăng long ra, đau vừa vừa nhưng mà sợ dụng cụ xà beng nó mà trượt là thọc mẹ 1 lỗ ra cổ.

Sau a nằm viện 2 tuần, hết thuốc tê, đau nhức gần chết. hằng ngày uống thuốc chống viêm và đau 2 bữa. 5 ngày sau thì ok baby. Nhưng anh buộc phải nằm đủ 2 tuần, còn bác sỹ ngày ngày ngó xem sao.

Nói chung là trải nghiệm vãi cứt. Nhưng mà cá nhân anh thui, nhiều cỏn anh thấy cũng nhổ bệnh viện, xong cái cút luôn. A ko thích làm ở phòng khám tư, rẻ xeeengf, vì nhỡ xà beng thục 1 phát thủng mồm thì các bác sỹ khâu vá luôn, tiện; chớ mà để xe cứu thương đến nhẽ toi mẹ nó rồi. tỉ dụ thế để cô ngâm cứu

Asinerum Project Commander said... (2240)

Ref: Phan Dung (2231)

Doạn 3 sai gòy nha Má Bò.

Bọn dentist (cả Bương cả Giùn) giờ chúng khá ngoan, chứ déo nhắm mắt zựt bừa theo ý khách dâu. Diều này Zì thừanhận.

Chúng Má dau, nhưng con langgăng {dentist} thămkhám nom déo cần zựt, thì chúng sẽ tưvấn rằng không zựt, gắng chịudựng, bú chút thuốc giảmdau.

Rất hiếmkhi chúng tưvấn zựt găng khôn. Dơngiản vì găng dó có bị bịnh déo dâu. Chỉ chọc vào nhợi {nướu} nên khiến chúng Má dau thè Lồn ra. Mặc mẹ nó di.

Găng sẽ dược chúng langgăng tưvấn zựt khi bị sâu nặng déo khôiphục dược hoặc mọc xiên mẹ vào hàm. Nếu là găng-sâu, thì dcm zựt bép phát là xong, có déo gì hãi? Nếu là găng-xiên, thì cần khám-chụp kỹcàng bởi các taychuyên caoboong.

Asinerum Project Commander said... (2241)

Nên nhớ rằng, găng-khôn chúng Má, lếu bị zựt mẹ ra gòy, thì déo giồng lại dược.

Nên bọn lang-găng zất thậntrọng khi quyếtdịnh zựt-găng cho kháchhàng. Déo vì chúng Má dòi mà chúng làm dâu.

Dcm cứ chiều ý chúng Má, gòy dến khi gặp-chuyện (biếnchứng, tainạn, hoặc dủi-ý) thì mút Cặc cho chúng Má, à.

Asinerum Project Commander said... (2242)

Con Lìn mắc một chứngbịnh nghiêmtrọng kêu là Tomophobia. Nômna thì nó là chứng "sợ-zao". Dcm bọn này cothe chết trước khi dược phẫuthuật.

Dcm chỉ cần langbăm chạm zaokéo vào cơdịa chúng, là chúng dã cothe hysanh lâmsàng.

Nhẽ bọn lang-găng dã thămkhám con Lìn kỹ gòy nên mý tưvấn con dánh thuốc-mê (déo chơi thuốc-gây-tê nha). Vì có zùng thuốc-tê, thì con Lìn cũng déo chịudựng dược. Con cothe phá tan mẹ cả phòng-khám vì quá sợ, zù dã dược dánh tê cả hàm và mặt.

Khi dánh thuốc như vậy, con Lìn sẽ ngủ quãng nửa ngày và nằm liệt quãng 1 tuần. Khảnăng cao con sẽ bị xóa luôn trínhớ như con déo gì giảng above.

Vì nguyênzo dó, mà thuốc-mê hiệntại zất hiếm dược zùng, thường chỉ zành cho bọn giàhói, hàinhi, hoặc những ca bắtbuộc (như vụ găng con Lìn). Mổ-dẻ giờ cũng chỉ dánh thuốc-tê thoy.

Phan Dung said... (2243)

Ref: Asinerum Project Commander (2240)

Anh có nói con lang sẽ nhổ theo ý muốn bệnh nhân đâu.

Ý anh là, sau khi hỏi bệnh, con lang sẽ chạy 1 thuật toán trong đầu, rồi mới ra y lệnh. Sau khi quyết định nhổ thì mới tiếp tục những bước sau.

Việc lựa chọn có nhổ răng khôn hay không, dựa vào việc cân đo đong đếm giữa lợi hại khi nhổ.

Nếu răng sâu, mọc lệch, ảnh hưởng đến các răng khác thì nhổ. Trường hợp giữ lại răng là: răng khoẻ, răng không ảnh hưởng tới sức khoẻ và chất lượng sống của bệnh nhân, và quan trọng nhất, là nó giúp giữ cho hàm răng không bị biến dạng sau khi mổ.

Biến dạng là sao? Là khi có răng khôn, răng và hàm có độ dài tương thích nhau, khi nhổ, sẽ tạo khoảng trống cho cả hàm, từ đó làm hở chân răng, các răng còn lại có thể nghiêng. Hậu quả là cả hàm mất cân đối, từ đó ảnh hưởng tới sức nhai và thẩm mỹ.

Con Lyhn lên quán hỏi, nhẽ cũng đau lắm gòi. Nhưng việc sợ ngồi lên ghế nha khoa là một trạng thái thần kinh, như Zì sợ lái xe nhanh, hay con khác sợ lỗ, hay như gái U50 còn trinh thì sợ giao cấu vậy. Không trách cỏn được. Lếu sợ quá thì chỉ có biện pháp mạnh thoy. Làm 1,2 lần là quen í mà.

Asinerum Project Commander said... (2244)

Ngoài chứng sợ-zao-kéo như của con Lìn, thì bọn tâmthần còn cothe mắc chứng sợ-thuốc {pharmacophobia}, sợ-viện {nosocomephobia}, hay sợ-tiêm {trypanophobia}.

Như tên-gọi chúng, thì bọn sợ-thuốc chỉ cần nom ông thuốc {drug} dã cothe ngất mẹ luôn. Bọn sợ-viện, thì cứ dến gần bệnhviện (hoặc thậmchí chỉ nom ông xe ambulance chạy ngang phố) là quỵ mẹ càng, như gặp hùmbeo. Còn bọn sợ-tiêm thì hehe, chúng Má biết gòy dừng hỏi.

Dcm thườngthì, chỉ hàinhi mý mắc những chứng dó, nhẽ zo ámảnh của một-vài lần langbăm làm déo dúng cách. Chứ nhớn gòy, thì cáy dcm, nó thành mẹ tâmthần.

Hóa ra bọn Bựa cũng nhiều con tâmthần như phết.

Tiểu Mỡ said... (2245)

Ref: Lil Lyhn (2232)

nhổ răng khôn tức là bệnh lý theo yêu cầu của bác sỹ ,

nếu cô lò mổ của cô mua bao hiểm thì sợ gì mà không làm tới luôn,

Rồi Cấm hóa đơn về claim với bảo hiểm

Ban đầu, cô không cần cơỉ áo, chỉ cần chìa mặt để họ chụp X-ray

Sau đó, họ sẽ kiểm tra phản ứng của cơ thể cô với thuốc gây tê,

Xem có dễ tèo khi chịch thuốc tê không???

Rồi cô lên bàn mổ, nhìn họ làm răng cô qua 1 cái gương,

Nghe tiếng loảng xoảng : Kim tiêm, dao rạch lợi, Kìm, kéo, xà beng ..

Xong. bác sỹ sẽ bắt cô ngậm 1 cục bông ở đó, cho đến khi hết máu chảy

Rồi cô lại đi chụp x-RAY lại xem xương hàm, có bị ảnh hưởng gì không?

Về

--

Hết thuốc tê, cô mới thấm cảnh -cơn Đau tỉ tê

Nhưng không bằng gái mất trinh đâu? Yên tâm

Nó chỉ khác :

- Đau mất trinh dù đau nhưng vẫn muốn làm lại

- Còn đau mất răng thì dai rẳng, đau đến đầu, thậm chí phát sốt, chả muốn again.

Mà Xui mà mồm ( Khoang miệng) cô thối thì còn bị nhiểm trùng vết mổ

Haha

Good luck, cô Bựa yếu mềm, !



Day-dreaming said... (2246)

e đi khám tổng quát, gây mê soi dạ dày đại tràng, nó bắt cắn cái ống nhựa, xong cổ họng sặc một cái là đếc biết gì luôn. Tỉnh dậy, thấy môi sưng vếu lên. Đến giờ vẫn ko hiểu nó làm gì cái môi mình, hay tự mình cắn môi mình...

Day-dreaming said... (2247)

nói nỗi sợ bệnh viện, bác sĩ của trẻ con Giùn....đúng là phụ huynh toàn tự chặt chân mình. Ai bảo del gì bình thường gỉ gi cứ lôi bác sĩ như con ngáo cầm kim tiêm chọc, rồi thuốc đắng ra dọa.

Đến khi bệnh thật thì phải đè ngửa con ra mà tống thuốc vào, thuốc đắng thì ít mà lực đè ấn, giãy dụa đau thì nhiều, rồi sặc sụa, uống vào nôn ra lại uống vào. Rồi vào bác sĩ chưa gì đã ngoe ngóe, rồi đứa nọ nhìn đứa kia, cộng hưởng, rồi thành bi hài kịch

An Phong said... (2248)

Thuốc mê bây giờ chúng đánh cũng lên trình rồi, như nội soi ruột ngày xưa luôn là nỗi kinh hoàng của các Giùn thì giờ chúng có nội soi gây mê, đánh thuốc vừa đúng thời gian nội soi độ 15-20 phút thôi.
Mà có cái công nhận, bác sĩ gây mê bên bọn Bương phải đào tạo rất kỹ lưỡng, nhẽ quá liều hay cơ địa phản ứng dễ làm bệnh nhân tèo. Còn ở Giùn thì nhiều khi anh bác sĩ yếu tay nghề chuyển qua gây mê hehehe.

BankBua CủChuốiTây said... (2249)

Ref: Day-dreaming (2247)

Thằng nhỏ nhà Chuối bị y chang hehehe.

Cứ vào viện là ông khóc y ỷ, đéo cho bác sĩ khám gì cả.

Làm cái gì cũng phải đè ông ý ra. Ông í khóc thôi rồi, vừa khóc vừa bảo: Không phải lúc này, không phải lúc này.

Ong Cuu said... (2250)

Con Lìn nếu có dự định đi tắm biển thì trước đó 1-2 ngày thì nên đi bật răng khôn.
Lần trước anh cũng phải nhổ 1 ông răng đi vì ông nằm mẹ ngang, và cứ chọc chọc vào thằng răng bên cạnh.
Đcm lần đó anh ăn cháo nguyên tuần, hàm sưng to như vú em Mai Phương Thuý.
Đau đéo chịu được đcm.
Cơ mà thế đéo nào 2-3 hôm sau anh có công cán đi lặn biển, thì cảm thấy cơ hàm thoải mái rất. Vết mổ cũng se khít lại chứ không sưng phình to tướng.
Sau hôm đấy anh máu chiến, ngày ra tắm biển đôi lần, thì thấy, đúng là, hehe, đỡ thật.
Nhẽ nước biển sát khuẩn cao làm vết mổ nhanh lành hơn, và cũng đỡ đau hơn.

Asinerum Project Commander said... (2251)

Zì dã giảng chúng Má baonhiêu lần gòy nhỉ, rằng déo baogiờ dược zọa hàinhi.

Bấtkỳ hìnhthức zọanạt nào cũng không dược zùng. Không chỉ chúng Má cần thựchiện nghiêmtúc camdoan này, nhưng mọi nhânzân liênquan cũng buộc cùng tuânthủ, như bọn bôlão, cousin, xómlàng, giáozạy, etc.

Bọn Giùn chúng Má thích zọa hàinhi khi anh không chịu cắn-bú, ỉa-dái, ngủ, và vângnhời (chảzụ khi hàinhi nghịch hay phá mà bảo déo dược). Dcm trong dó, việc zọa hàinhi khi anh không chịu cắn-bú là hànhvi nghiêmtrọng nhất.

Giùn thường zùng các dốitượng sau zọa hàinhi: babị, ma, ông chó nhà bác Minh, ông hùm vườn báchthảo, chú Cam phạng zùicui, chú bồdội bắn-dòm, cô langbăm áo trắng, và thậmchí anh kẹokéo dủn loa-thùng.

Riết gòy hàinhi chúng Má sợ mọi thứ trên dời, zù không tồntại hoặc thựctế không quá dáng-sợ.

Dcm trong dó, zọa Ma là bấtlương nhất. Khi hàinhi nhớn, thì các dốitượng như ông Chó, ông Hùm, chú Cam, chú Bồdội, cô Lăngbăm, dược xácthực là không dáng-sợ, còn nhõn ông Ma hàinhi déo baogiờ dược thấy, nên thành mẹ ámảnh.

Ong Cuu said... (2252)

Nói về chuyện sợ phòng khám, sợ kim tiêm thì anh chỉ sợ từ sau khi có 1 trải nghiệm hãi hùng tại phòng khám răng quen thuộc.

Đại khái anh phải đi chụp cái răng vì nó hỏng mẹ rồi. Để úp lại được, thì phải làm sạch tuỷ răng, chỉ để nhõn cái xác răng. Nhưng muốn vậy thì phải xịt thuốc tê vào tuỷ răng, thông qua vết nứt trên kẽ răng.

Xui thế đéo nào, hôm đấy làm cho anh, là 01 em trợ lý của ẻm lang băm quen thuộc.

Ẻm lấy mẹ cái đéo gì nhọn hoắt, dài dài như kim tiêm, rồi ... chọc chọc vào răng anh để tìm kẽ nứt. Đcm cô nào bên nha khoa cho anh hỏi phương pháp như vậy có đúng không cái.

Chúng cô đoán sai rồi đó, ẻm chọc con mẹ cái kim nhọn hoắt đó, vào đúng tuỷ răng anh, không hề gây tê, với lực ngang với 1 cú thọi của con Mai Tai Sơn.
Nếu các cô đã từng bị đá vào ông buồi, thì hãy x100 nó lên, sẽ hiểu được cảm giác đau đến buốt óc của anh lúc đó.
Anh choáng đến mức tối sầm cả mật lại, mồm căng cứng, dãi dớt đầm đìa, ẻm thì xin lỗi rối rít.

Anh biết em đéo cố ý, hoặc tay trình em còn non, nhưng đcm em, đau đéo chịu được huhu.
Sau lần đấy cứ vào khám nha khoa là anh sợ nhũn ông buồi. Đcm đeng.

Asinerum Project Commander said... (2253)

Ref: Ong Cuu (2250)

Chết cười mý ông Bò.

Dcm di biển làm déo gì, khi chúng Má cothe súc-mùm bằng nước muối dặc quãng 15 phút một lần.

Lếu sợ súc, thì cứ ngậm nước muối trong mùm vài phút cũng dược.

Môn này không chỉ zùng tốt khi chúng Má zựt găng, mà tốt mọi lúc. Dcm lắm lúc găng bị nhức déo nguyênnhân, thì cứ ngậm nước muối nửa ngày là xong.

Xoong Thủng said... (2254)

Nhổ răng khôn thì cần chụp chiếu, kiểm tra thời gian đông máu vv... cái này bọn nha sĩ sẽ yêu cầu làm đủ thì mới dám nhổ

Lúc nhổ thì đau lúc trích thuốc vào lợi và sau khi nhổ xong thuốc tê đã tan hết. Đau cỡ như anh võ sư Wing Chun đấm vào quai hàm ấy he he he .. Trong quá trình nhổ thì chả đau cặc gì.

Còn việc bị sưng hàm lâu sau khi nhổ là do khi mới nhổ xong cô không trườm nước đá. Nhớ là nhổ xong cô kiếm túi nilong bỏ mấy viên đá trườm vào bên răng bị nhổ chừng 15-20 phút đảm bảo đéo sưng luôn. Làm càng sớm càng tốt.

Xoong Thủng said... (2255)

Ref: Asinerum Project Commander (2251)

DCM thủa bé anh sợ ma vãi cứt vì bị bô lão, bọn anh chị lớn dọa he he he

Nói chuyện dọa nhi đồng có lần anh ngồi chờ đón anh nhi đồng nhà anh học đàn. Một anh đực nhỏ tuổi nhảy và hét ầm í, mama anh ấy bảo ngồi yên anh ấy đéo chịu. Rồi mama anh ảnh chỉ anh nói: "Này này, con mà không ngồi yên là bác kia đánh đấy". DCM con anh còn đéo đánh nữa là con người khác
Anh mới nói: "Bác không đánh đâu cháu cứ nhảy thoải mái he he he"

Asinerum Project Commander said... (2256)

Dcm hóa ra bọn Bựa quanh dây găng-lợi như cáy thùy Lồn ý nhẻ.

Quãng 1-2 mùa gần dây, Zì déo zùng bànchải {toothbrush} nữa.

Dcm trước lúc ỉa cuối ngày hoặc dầu ngày, thì Zì bóp mẹ vào loa một chút thuốc-găng {toothpaste}, gòy cứ ngậm ông trong mùm, vào hốxí di ỉa.

Vửa ỉa Zì vửa lướt Mạng Trầngian, và dánh Thập Nhị Tâm Công.

Ỉa xong, thì Zì thọc mẹ 2 ông ngóntay {fingers} vào loa mà cọ găng mý nướu. Dcm sạch thè Lồn ra chứ. Cọ cả trong cả ngoài, sướng thụt cả thùy Lồn vào.

Lắm bữa, Zì thựchiện môn này ngay sau lúc cắn trưa.

Hiệuquả nhẽ déo cần quảngcáo.

Day-dreaming said... (2257)

Mìn thì, hồi nhỏ có rất nhiều nỗi sợ:

-sợ ma
-sợ bóng đè (cảm giác nhắm mắt lại là thấy cả bị bông đè ngộp thở)
-sợ đung đưa võng
-sợ bị trùm đầu
-sợ mùi ô tô
....
(lớn rồi thì biết là do lúc bé bị ngã nhiều, rồi bị mấy cô/bà trông trẻ đu võng tít mù

Nhưng riêng việc bị tiêm từ nhỏ thì lại ko hề sợ. Mìn luôn nhìn vào cái mũi tiêm đâm vào da mình thế nào, rồi ngấm nỗi đau như thế nào. Giờ mỗi lần xét ngịm gì đó, cảm giác nhìn máu mình nó chảy dần đầy ống tiêm thấy cũng phê

Day-dreaming said... (2258)

Răng lợi thì mới lớp bốn tiểu học, mìn đã có 4 răng hàm trên dưới sâu, hậu quả của một thời gian dài giấu kẹo vào túi áo, lên giường ngủ mới lén cho vào mồm ngậm để cho một đêm ngọt ngào đến sáng sau

Đau răng sâu đau đến tận đầu nên cứ bảo đau đầu, cứ đêm đến là khóc lóc lu loa, khổ bà ma bao bận phải đưa đi cấp cứu. Nhưng đến phòng cấp cứu thì nhìn lung tung, bị phân tâm xong thì hết đau, lại thủng thẳng đi về. Bà ma thì lặn lội hỏi han để hết đưa châm cứu, cắt phong da đầu, cắt ma, ăn tủy lợn đủ cả...rồi cuối cùng mới đưa đi nhổ răng hàm. May ngày đấy lên viện quân đội 108, cứ tuần zứt một cái, toàn là răng vĩnh viễn cả, thấy zứt êm ru, nên thành quý ông bác sĩ già nữa chứ

Đang tuổi lớn nên 4 chỗ trống răng hàm dần có răng khác mọc chèn lên bù vào, có khi vậy nên từ đó đến giờ ko phải chịu cảnh mọc thêm răng đau đớn hay răng nanh, răng thừa vưn vưn.

Đau nên nhớ đời, nên phải chú ý chăm sóc hàng ngày. Giờ tuy màu răng ko đẹp nhưng răng khỏe (theo đánh giá tự thân) thế mà hơi tí toàn bị gạ ra nha khoa, hút tủy làm chết răng thật để chụp răng sứ.


Củ Chuối Tây said... (2259)

Giùm chúng mình, thích lắm,việc dọa và trêu hài nhi. Mà a nom thấy thật tởm lợm cái đcm.

Chúng mình bông đùa hài nhi, nhẽ do hồi bé chúng y chang vậy, hoặc nhạt quá đéo còn trò gì.

Đéo gì cứ hỏi con trẻ cho ông bà, chú bác 1 miếng khi nó đang ăn 1 thứ gì. Khi anh ấy bảo đéo cho lại bảo anh ấy kiệt sỉ, cho thì lại bảo thơm thảo quá.

Cái đcm quân thú vật.

Rồi dọa ăn đi không ông bà ăn hết, hoặc đứa trẻ hàng xóm ăn đấy.

Trước a còn được ăn cơm nhai, dù mới 2 -3 tuổi, mà còn hãi, cho tới tận bây giờ.

Bọn già hói thì biện hộ là, vì răng anh ấy chưa cứng cáp, và nhai vỡ cơm như vậy, có nước bọt, anh ấy sẽ dễ tiêu hóa hơn.

Day-dreaming said... (2260)

Tập món thập nhị tâm công tốt răng phết, tim thì kiểm chứng hạn chế vì thỉnh thoảng lâu lắm khi xoay tư thế đột ngột thì thấy đau nhéo một cái ở tim.

Tập hai hàm nghiến nhẹ, chỗ không người thì đánh đàn răng một chút bất cứ lúc nào, cùng với đánh răng đánh luôn nướu, chưa quen thì sợi bàn chải cọ vào hơi đau, nhưng quen rồi thấy như không. Răng lợi chắc hẳn so với hồi chưa tập.

Hiểu quả toẹt vời, phương pháp dễ ợt. Thế mà đếc hiểu sao khi mìn cố truyền tải kinh nghiệm thì toàn bị đá đểu kiểu chứng minh khoa học ở đâu, rồi lại tự nghĩ ra thế à. Thế mới điên chớ

Hoangmai said... (2261)

Ref: Lil Lyhn (2226)

Nhổ bằng gây tê nhé. Tôi lúc nhổ răng, nha sỹ lấy răng ra khỏi miệng lúc nào ko hay. Nhổ buổi sáng trưa ăn cơm bình thường.

Tỷ Phú Say Lìng said... (2262)

Ref: Asinerum Project Commander (2256)

Mới 50 mấy tuổi răng Zì đã bái bai cả hàm rùi? Giờ chỉ lấy ngón tai mátxa lợi à? Ngậm ngùi nhẻ

Tỷ Phú Say Lìng said... (2263)

Ref: Day-dreaming (2260)

Muốn đi cả hàm giống Zì ngài cho khỏi mắc công uýnh giăng thì cứ lấy bàn chải mà uýnh lợi nhé. Lại còn đi khuyên người khác dư đúng gòi. Chết cười.

Dùng ngón tay mátxa thôi nghe chửa. Dùng bàn chải sẽ bị tụt lợi (gump recession) và viêm lợi đấy nhé.

Lil Lyhn said... (2264)



Cái dcm mất trí nhớ, đùa anh à. Gút cuộc, ai mà chả sợ, yêu hay ghét 1 cái gì đó một cách phi lý, mà kêu anh Tâm thần hả? Cáy dcm.

Asinerum Project Commander said... (2265)

Sợ thè Lồn thặc chứ. Dcm nhõn zựt quả găng dau, mà nhùngnhằng mãi déo xong. Lại còn thanhminh mình chưa tâmthần.

Hoy Zì giảng chúng Má zìa giáozục hàinhi.

Có nên cho hàinhi học võ?

Dặng giảnhời nghiêmtúc câuhỏi này, thì cần giảnhời các câuhỏi sau:

1. Học võ làm déo gì? For what?

2. Học võ gì? What?

3. Học võ như nào? How?

Asinerum Project Commander said... (2266)

Học võ làm déo gì?

Zĩnhiên học võ dặng phạng nhau.

Bọn nào zụ rằng, học võ là học dạodức, hoặc học võ rènluyện cơdịa, là bịpbợm tuốt dó. Nghe chúng thì cắn cứt.

Võ, thì dạodức cáy be Lồn. Muốn học dạodức, mời học tưtưởng Minh Gâu. Nhanh hơn nhiều, và chất hơn nhiều. Déo gì dã zùng nắm-dấm, còn bày-trò dạodức. Dcm tởm hơn cả Minh Gâu.

Võ, thì rènluyện cơdịa là phụ. Muốn rèn cơdịa, mời học gym, học bơi, học banh. Muốn ngựcbụng zẻozai chântay sănchắc, mà lại di học võ, thì dúng là tâmthần.

Dcm tómlại phải thốngnhất mý nhau rằng, học võ, là học phạng nhau.

Học phạng có ba mức.

Mức thứ nhất, là phạng-tựvệ, aka võ tayngang.

Mức thứ hai, là phạng-dong-xèng, aka võ taychuyên.

Mức thứ ba, là dèdầu lưumanh, trấnthủ gianghồ, hànhhiệp mônglung, hànlâm truyềnbá, dcm tómlại là võ dạibàng.

Asinerum Project Commander said... (2267)

Muốn học võ tayngang, aka mụcdích chính là tựvệ khi bị bắtnạt, thì Zì khuyên chúng Bò nên chọn chỉ 1-2 môn thoy.

Mý cơdịa hộpháp như ông khỉ của Giùn, thì Muay Siêm là phùhợp. Nếu không ưa, thì cothe chọn Kickboxing.



Dây là mônphái võ tựvệ ngoan thè Lồn ra. Nom nhõn quả video above, là chúng Má dã cothe tự luyện dược gòy.

Sắm cho hàinhi một bao-dấm, vài bộ găng tập, là xong. Chả cần dòn-thế cặc gì phứctạp. Chỉ cần hai càng mý hai cánh cứng như cây lim.

Diềukiện tiênquyết là, chúng Má phải làm dịchthủ cho hàinhi tập phạng. Nhớ che Lồn kẻo thụt mẹ be Lồn vào bụng dó.

Ngoài dấm, thì chúng Má cũng nên luyện vật, mà Zì khuyên nên học môn Jiu Jitsu của bọn Batây:

Asinerum Project Commander said... (2269)

Dó mý là phần kỹthuật.

Nhưng khi phạng nhau, thì kỹthuật là rất phụ. Mà có 2 thứ quantrọng hơn, dó là cơdịa, và tinhthần.

Khi cơdịa chúng Má bự hơn dịchthủ, thì chúng Má sẽ tựtin gấp 10, và lợithế cũng tăng vài boong. Dịchthủ, zù có kỹthuật cách déo nào, thì cũng déo trụ dược mý những cú dấm thôisơn cùngcốc. Kệ con mẹ nó là võsư hay vôdịch quốcgia.

Nhưng nếu nhọ mà cơdịa chúng Má lại nhỏ hơn dịchthủ, thì sao? Dcm thì lúc dó, chúng Má cần một tinhthần khángchiến.

Môn này Zì zạy vài lần gòy. Chúng Má cần lỳdòn và vững tâmlý úpsọt.

Nghĩa là, khi nom dịchthủ bự hơn mình, thì hãy tìm cách lẻn sau-lưng nó mà phạng. Khi nó chỉ có một-mình. Phạng cho nó gục chỉ sau 1 dòn.

Muốn hàinhi dược rèn tinhthần dó, thì Zì dã giảng gòy, chính chúng Má phải giơ dầulâu cho hànhi tập phạng. Không hysanh dâu mà lo.

Khoai said... (2271)

ừa sẵn má Lủng có đây ngó qua cháu nó ca cái thểloại jì, bốp, gốc hay bô-lê-gô, anh nghe 30 niên nay vưỡn chưa xácđịnh được, dcm nhà nó, thành cưng

Hoangmai said... (2272)

Zi giảng đôi lời về Bitcoin Vailt cái, mới 6 tháng mà nó tăng 15 lần.

Asinerum Project Commander said... (2274)

Ref: Hoangmai (2272)

Ý Má là BTCV Bích Coi Vault?

Giá nó rao trên CMC là giá tự dăngký mý mấy sàn bé như teo, chứ có sàn nhớn déo nào muabán dâu.

Nó chính là Bích Coi, tạng BCH hay BSV, dạikhái sửa code týdỉnh gòy biên sách trắng, côngnăng chả có cặc gì dặcbiệt. Zì cũng chả quantâm lắm.

Khoai said... (2276)

Ref: Asinerum Project Commander (2273)

ừa hén, thanks hơ-ni

tựnhiên anh lạc mẹ chữ ballad, cólẽ do dichứng nom gốc mấy chục niên

quả đàn-tranh mý keyboard thì hổng chạy đâu được, nhưng giaiđiệu luyến-láy quá, một chữ mà 3-4 nốt, mần cháu anh mỗi khi tới đoạn đó cứ fải gụcgặc đấu, nom miết giống
bolero

Đong Xèng said... (2281)

he ông ETH đang phi lên như diều gặp bão

Đong Xèng said... (2282)

hóng các đại-bàng chốt-lời, hehe.

Đong Xèng said... (2283)

Ref: Asinerum Project Commander (1902)

Tạ Zì tôi sẽ thực-hiện nghiêm-túc rồi lên báo-cáo. Đúng là đọc ở đâu cũng thấy lăng-băm gạ dùng laser để tẩy.

Day-dreaming said... (2285)

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (2263)

Biết là bật ngay mà.

Thôi, lỗi tại mìn chưa nói rõ bàn chải thế nào, rồi mức cà nhẹ/trung bình hay nặng.

Vì kiểu vậy thì ai nghe "Ỉa xong, thì Zì thọc mẹ 2 ông ngóntay {fingers} vào loa mà cọ găng mý nướu" cũng bật cả

Nguyen Sang said... (2286)

Một bài báo lá cải dạng thương vay khóc mướn ở Giùn. link

Hình ảnh thì đúng người thật việc thật.

Mới đọc thấy cũng tội tội. Nhưng gần đến đoạn cuối: Hà đang mang bầu hơn bốn tháng. Đứa con thứ ba đến khi khốn khó bủa vây tứ bề, nhưng nghĩ về sự căn bệnh của Nhật Minh, cô lại an ủi mình "có con là có thêm hy vọng".

Thì đúng là giống Giùn tàn ác thật.

Zì giảng đúng khủng khiếp luôn.

Đong Xèng said... (2287)

Ref: Nguyen Sang (2286)

thật là vãi-loz với câu " có con là có thêm hy-vọng ". Chỉ một câu nói mà thể-hiện cả sự ngu-dốt và độc-ác khó tả.

Ong Cuu said... (2288)

Ref: Nguyen Sang (2286)

Anh nào có thể giải thích dùm tôi.

Là "Có thêm hy vọng" ở đây là cái đéo gì được không ?

Tôi đéo hiểu sao nghèo đến mức bần cùng thế kia mà vẫn phải đẻ con ra. Không lẽ nhà này bị thần kinh hết rồi ?

Khoai said... (2290)

Ref: Ong Cuu (2288)

ai nói người đó giảithích, mấy má ở đây như nhao hoy, má hỏi anh anh hỏi ai

cũngcókhi con kền nhét chữ vô loa nhânvật, cũng nên, khi ý fải hỏi cỏn

chớ ném zìa đềtài này thì mà Lủng bạngái anh cạn lời mẹ gòy, hỏihan con cặc jì nữa

Đong Xèng said... (2292)

Ref: The Kop (2289)

Đọc xong thấy FOMO quá, hehe.

Đong Xèng said... (2293)

Safe gas price giờ là 50 gwei cho giao-dịch thường. Gửi XUT không biết hết bao-nhiêu nhỉ, giờ mà Zì mở bet thì tiền phí quá tiền cược.

Asinerum Project Commander said... (2294)

Ref: Đong Xèng (2293)

Gas Price antoàn dang là 50 GWEI, nghĩa là, nếu chúng Má chọn gas-price zưới mức dó (50-gwei) thì giaozịch sẽ rất chậm. Có-khi tới 1 tuần lận. Cũng có-khi bị con RPC Server từchối luôn, zù zìa nguyêntắc không ai dược từchối giaozịch ngaycả khi phí giaozịch bằng zero.

Zì thử một giaozịch 1-Gwei từ gần 2 tháng nay, kếtquả chúng Má doán trúng gòy dó, nó vẫn chưa chạy.

Mý mức giá gas 50-Gwei dó, thì một giaozịch múp ETH tiêuchuẩn (chỉ múp xèng ETH và không thêm diềukiện gì khác) sẽ tiêutốn tròmtrèm 0.001 ETH tươngdương 0.27 tơn theo thịtrường hômnay, ngang phí banking quốctế.

Nhưng giaozịch múp token tạng XUT thì sẽ cao gấp ngót 4 lần, thành mẹ 1 tơn. Và các giaozịch hợpdồng-khôn thì còn dắt hơn nữa. Chảzụ phí tạo Bet sẽ bằng ngót 2.5 tơn.

Mứcphí kinhhoàng này, vôhìnhtrung, dã hủyziệt mẹ chứcnăng thanhtoán của ETH, chỉ giữ lại chứcnăng zựtrữ. ETH và các token trên nền nó giờ chỉ còn là các tàisản dầutư, tươngtự cùpheo, chứ déo hoạtdộng mềmmại như kỳvọng của anhem developers.

Dây là một thấtbại chứ không là một thắnglợi, zù xèng trong ví cứ tăng mỗi ngày. Các hệthống hợpdồng-khôn bìnhzân chạy trên ETH giờ rất kén khách.

Hômqua Zì dã phải chạy các giaozịch tại giá gas lên tới 90 Gwei, gấp gần 100 lần giá bìnhzân trướckia.

Nguyen Sang said... (2295)


Cách nói không đọc "lá cải" chỉ mang tính tượng trưng cho vấn đề "nhận thức" của các bựa thôi.

Dù gì, chúng ta sống trong xã hội nào thì vẫn phải cập nhật tin tức, báo chí trong xã hội đó.

Quán Bựa cùng lắm chỉ có tới vài chục nghìn người theo dõi.

1 thằng lá cải lừng danh như Taunhanh, cũng có tới cả vài triệu người đọc. Và nó phản ảnh rất rõ tình thế xã hội Giùn hiện nay.

Asinerum Project Commander said... (2296)

Ref: Khoai (2290)

Má này giảng trúng gòy dó.

Giờ kềnkền sẽ săn mọi tintức cothe hút dược quantâm của nôngphu dặng bốt câu vìu. Lếu không săn kịp, chúng sẽ tự phịa ra.

Zì nghe linh Má gì bốt trên kia, thì cáy dcm, choáng mẹ mý trơtrẽn của kềnkền. Con có dủ mọi minhhọa câukéo rànhrọt, từ cảnh cắn-cơm chiều mý hàng chục hàinhi, chămsóc papa nằm liệt trong mùng, ngồi thẫnthờ nom xaxăm xaxăm, cho tới cảnh chạy taxi dưa hàinhi lên Hanoicho chữa bệnh.

Dcm Má nào ngu thì cứ thò dầu vào nhé. Zì thì không.

Asinerum Project Commander said... (2297)

Ref: Asinerum Project Commander (2296)

Chết cười. 2h dêm, nhânvật chạy xekêu dưa vện và hàinhi (cả ba không mặc nón bảohiểm, nhẽ cho hình thêm chânthực) ra dường bắt bus lên Hanoicho khám-bệnh, nhưng chú kềnkền vẫn chạy songsong dặng có cú-chọt ấmáp tình dồngbào:

Tetracyclin said... (2299)

Ref: Asinerum Project Commander (2168)

Có nhiều con Bương chỉ đến nhà thờ 3 lần trong đời ý.
Rửa tội, cưới cheo và hehe chết, thật đau lòng quá đy

Tôi đã nên con Chúa từ đận T5 rồi, và ngày càng cảm nhận được ơn quan phòng của Ngài. Cảm ơn Zì mọi nhẽ, với tôi Zì chính là Godmother, zù Zì có nhận hay không.

ketui said... (2300)

Tình hình hiện nay, EM thấy rất tình hình.
Nhẽ đâu, năm ni để giải tỏa, giảm áp lực, giảm dân số,... nên là 1 cuộc chiến chăng?

Không ai trả lời được cả. Nhưng, EM cảm thấy nó bức bí, ngột ngạt thế nào í?
Chi bộ có đồng tình?
Zì có đồng ý?

Asinerum Project Commander said... (2301)

Ref: Nguyen Sang (2295)

Má này déo hiểu ý Má kia gòy.

Ý Má Mả là, nom kềnkền cũng dược, nhưng chỉ cần nom cáy tít thoy.

Dcm chúng Má cứ dưa linh vào, thì Zì lại tốn thờigian nom cả bài, zất là mua bực vào cửa mình.

Asinerum Project Commander said... (2302)

Ref: Tetracyclin (2299)

Kệ bọn chúng di Má.

Mình có việc của mình. Chúng ngoandạo cả ngàn mùa gòy, giờ phábĩnh chút cũng chả sao dâu. Mình trướcnay chả yêu déo gì, chả sợ déo ai, giờ mý cần sámhối.

Chúcmừng thiênchúa có thêm một Con xứngdáng.

ketui said... (2303)

@ Vo Danh
Huynh còn sống hay huynh đã đai(úp sọt)?
Giữ gìn sức khỏe và nhơn sớt nghen huynh!Hẹn ngày chúng mềnh swing!!!

Asinerum Project Commander said... (2304)

Ref: Asinerum Project Commander (2297)

Nhânvật nom xaxăm xaxăm, là môtíp must-have của kềnkền Giùn



Dcm déo gì, 1 anh nom xaxăm chưa dủ phê, phải phạng tận 2 anh:

Asinerum Project Commander said... (2305)

Ref: Asinerum Project Commander (2304)

Dếm nom bác nôngphu dẻ baonhiêu hàinhi nào:



Năm chú, các Má Dồngchí ạ. Vậy còn một chú trong bụng nữa, là thế nào?

ketui said... (2307)

Ref: Nguyen Sang (2286)

Chời! Cưng, đương nhiên đương lành, tự nhiên đạp phải cứt. Như người ta, im ỉm, lẳng lặng, kiếm cái đụn cát, đất, hay vũng nước, rửa cái chân bẩn đó đi. Nhưng, không! Cưng cúi xuống, lấy tay quẹt quẹt, đưa lên mắt nhìn, đưa lên mũi ngửi. Rồi Cưng la toáng lên cho mọi người nghe và nhìn về phía Cưng thì Cưng mí chịu cơ!!! Địt mẹ, DƠ!!!

Asinerum Project Commander said... (2308)

Ref: Asinerum Project Commander (2296)

Chú hàinhi áo dỏ, mà kềnkền nhét mẹ cho quả bệnh ungthư, là nhớn nhất trong nhà, nghe kềnkền thuyếtminh, vửa 11 niên.

Vậy mà chú có tận 5 em (tính cả em dang trong Lồn chưa thamgia tiểudoàn). Dcm mama chú chớm U30.

Dẻ như thế thì mặc cụ chúng mày chứ.

K&L Services said... (2309)

Kền Kền Giùn là chuyên trò đưa các tin thương tâm, nhắm vào các em nhỏ, để câu view là một, còn câu tiền từ thiện là hai. Thật quá độc ác di. Vừa rồi có vụ mổ tách 2 cháu nhỏ dính nhau nữa, kền kền nào cũng xí phần.

Hai cháu tuy đã tách ra nhưng cơ địa sẽ không được khỏe khắn bình thường, cuộc sống tương lai sẽ rất khổ cho các cháu. Hay ho gì mà đi lấy những cảnh đó để PR cho vẻ mặt quốc gia vốn đã nhơ nhuốc chứ? Ôi xin Chúa thương xót cho các em.

Freedom said... (2310)

Hômqua anh phím chiến với quân SJWs aka Social justice warriors. Zì cho anh xin ýkiến chỉdạo về Cultural appopriation coi. Nhẽ dây lại là một kháiniệm của quân cánh tả.

ketui said... (2311)

@ All
CACC muốn mần từ thiện thì cứ mần thôi, lăn tăn đéo!
Còn mà muốn mần ông người (Humanature) hãy thử 2, 3 ngày mặc đồ rách, ở bửn, hoặc tiếp xúc với những người (mà CACC cho là khốn khổ) rồi sẽ hiểu.
Hàng ngày, CACC trên đường (mần) đi, về. Kiểu đéo chả thấy?!
Hãy sống sao cho tinh thần thanh thản, tâm tĩnh, não suy! Hãy cứ vậy đi!

ketui said... (2313)

Cắm đầu, cắm cổ comt.
Nhìn lại, Zì post 1 đống, EM tưởng Zì đương mần "tập làm văn" chớ! Hay lớn hơn "luận văn". Đù má, chữ nghĩa chưa đủ độ "phê",phải thêm hình ảnh mí chịu cơ! DƠ!!!
EM chịu!!!

Asinerum Project Commander said... (2314)

Ref: Freedom (2310)

Dcm Má nhớn gòy, có déo gì phải hỏi câu nhốnhăng dó.

Kháiniệm Hãmhiếp Vănhóa {cultural-appropriation} của Má, chính là một khoahọc tảkhuynh. Nó muốn chốngphá sự kỳthị, nhưng chính nó càng lúc càng dào sâu thêm sự kỳthị.

Môn này zĩnhiên xuấtphát từ quân manmọi, tạng Giùn chúng Má, và dược bọn thiêntả Bương ủnghộ nhiệttình. Dcm tả mà, không bửn mý lạ.

Chảzụ, bọn Giùn deo áo-vét mặc càvạt thì déo sao. Nhưng con Bương deo áo-zài mặc khăn-dóng thì bị coi là hãmhiếp vănhóa, là khinhthường Giùn.

Vậy là như nào? Nhẽ chúng Má coi hàng {vănhóa} của chúng Má là dộcquyền, còn hàng của bọn Bương thì vôchủ?

Hay như nào? Chúng Má vái Bụt thì dược, còn Bương vái Bụt sẽ là hãmhiếp Bụt?

Hay ý chúng Má là, những thứ như áo-zài khăn-dóng là dồ manmọi, nên cứ con nào zùng [nếu không là Giùn], sẽ ámchỉ sự manmọi?

Asinerum Project Commander said... (2315)

Ref: K&L Services (2309)

Những tin như thế, chỉ nên dăng 1-2 bài là cùng.

Dcm quân kềnkền tảkhuynh chómá. Chúng cứ bíu vào cơdịa và bấthạnh của người khác, dặng câu vìu và dong xèng.

Zĩnhiên các chú hàinhi zính-thân dathủ dó có sốphận khốncùng ngay từ lúc pama chúng chú quyếtdịnh dẻ chúng chú, zù chúng dã cothe làm khác.

Hai chú hàinhi zính dầutiên của Giùn dược dẻ vào quãng 1980s. Một chú dã lên nóc tủ sau nhiều vậtvã daudớn. RIP chú.

Chú cònlại sống trong một cơdịa tànphế. Chú có muốn sống như vậy không? Như một súcsinh tàngtật, lại dèo thêm ámảnh zìa tộilỗi dã giành sự sống của chính em mình?

Zì thì không. Zì sẽ rất biết-ơn pama nếu chúng quyết không dẻ Zì.

Asinerum Project Commander said... (2316)

Ref: Asinerum Project Commander (2315)

Chú hàinhi dã lên nóc tủ dó, suốt ngót 20 mùa cuộcdời mình, phải chịu một lỗ-dít và một lỗ-dái ngay trên bụng. Chú ỉa và dái vào áo mình luôn, zĩnhiên, vì chú tồntại như một thân cây mục, zo phải nhường vài phủtạng cho anhtrai songsinh.

Chú cònlại, anh của chú kia, phải cố cười tươi cho cả một zântoọc thủzâm. Chú này nhận khakhá kinhphí từthiện, nên dã cưới vện, và dẻ tận 2 hàinhi. Dcm chú.

Freedom said... (2317)

Ref: Asinerum Project Commander (2314)

Thành Zì. Zùgì, anh cũng dang luyện chữ Mẽo, cãi nhau với bọn Bương chút, dặng tăng chút trình.

vnusaengland nguyen said... (2318)

Lúc sáng có đọc qua bàibáo phía trên, giờ nom phântách-hình của Zì mới thấy bọn kềnkền câu vìu lộliễu nhỉ.

Cáy dcm, sao thấy salông-viết suốt thế này. Hết bịa-vè {anh đến Quyba một sáng ngày} lại đến bịa-báo.

Cô Lìn Farrell said... (2319)

Vãi cứt mí lều bựa điểm-báo. Kền nó troll suốt thế mà còn hỏi sao.
Sóc lọ ra bài, vốn là kỹ năng mặc định hằng ngày của kền rồi.
Ấu bất học lão ký giả.

An Phong said... (2320)

Ref: Asinerum Project Commander (2316)

Nhận thức của chú làm gì xa được thế Zì. Vốn dính liền với đứa em, nay tách ra chống nạng đi đứng được lại có chút xèng, nhẽ chú thấy cuộc đời đáng sống vô cùng.

Cơ mà tuy Zì đang nói đời Giùn chứ bọn Bương đẻ con ra như thế này thì cũng làm gì khác được. Không nhẽ bóp mũi hài nhi. Nếu chúng là kết quả của một sự nhỡ nhàng do ý Chúa thì con người có quyền gì trên sinh mạng hay cuộc đời chúng?

Asinerum Project Commander said... (2321)

Ref: An Phong (2320)

Các hàinhi zính giờ khám biết ngay từ lúc 3-4 tuần thai. Nhưng bọn langbăm Giùn muốn thử taynghề, nên cứ dộngviên pama giữ thai. Chứ chính bọn này cũng có muốn déo dâu.

Còn hàinhi xưa 1980s, thì Zì không sure zìa việc chúng có biết sớm không.

Nhưng cứ coi như chúng dẻ ra mý biết, thì hãy dể mọi việc theo ý thiênchúa. Không nhẽ chúng Má giết một chú và giữ một chú, thì thuận theo thiênchúa, hay sao?

Asinerum Project Commander said... (2322)

Hai ông người zính, hoặc một ông người dathủ, thì sống cũng thọ, thậmchí khỏekhoắn cứngcởi. Chỉ có diều khá hócbúa khi, một chú lên nóc tủ, thì chú kia cũng mauchóng lên theo.

Zù bấttiện, nhưng sống thế còn doànghoàng hơn tranhgiành sự sống của anhem mình.

Dây là anhem Chang & Eng, những chú Siêm trứzanh nhất trầngian. Hai chú thọ 63 mùa, khá sungtúc nhờ trưngbày chính mình trước quầnchúng tâybương:



Abbie Dathủ, hay còn gọi là anhem Abbie và Britnie, zất khỏemạnh dến tận hômnay, mà Zì dã giảng trong bàibiên nứcnở cùngtên.


Asinerum Project Commander said... (2323)

Sinh ra dã dathủ hay zính mẹ vào người anhem, thì dúng là chả hayho gì. Nhưng nếu dó là zo ý chúa, thì hãy buông mọi thứ cho chúa quyếtdịnh.

Chúa sẽ không trách nhânzân khi chủdộng ngưng dẻ một hàinhi dathủ. Nên cũng dừng dắndo khi làm việc phải làm. Và dặcbiệt không nghe nhời súibảy của bọn langbăm.

Asinerum Project Commander said... (2324)

Giùn cũng không hiếm các vụ bàothai dathủ hay zínhthân, hầunhư mùa nào cũng có. Nhưng các pama daphần chọn kếhoạch tiễn luôn bàothai zìa nước Chúa sớm. Như thế sẽ phùhợp cho mọi người.

Nhưng bọn langbăm chúng dốnmạt lắm, chúng toàn khuyên các pama giữ, và hứa sẽ dảmbảo các kinhphí cho việc xẻotách. Chúng giữ nhời hứa. Nhưng déo ai lại nghe chúng zìa tươnglai của chính mình.

Langbăm rất cần các sựkiện như vậy dặng lấyle mý hoànvõ và dộngviên một zântoọc dồng-thủzâm zìa boongtrình ykhoa.

Asinerum Project Commander said... (2325)

Dcm từ khi có máy chọt siêuâm zùng cho sảnkhoa, thì các vụ bàothai dathủ hay zínhthân dều dược pháthiện tứckhắc, trừkhi hai dứa pama déo thèm thămkhám.

Những bệnh hiểm như Dao, Búa, thì cũng vậy, sẽ dược pháthiện chỉ sau vài tuần bàothai thànhhình. Cơmà mấy bệnh này thì các langbăm cũng chịu thua nên toàn khuyên pama ngưng mẹ di.

Vụ hàinhi zính mới gòy dược pháthiện khá muộn, theo lácải, nên phải giữ. Zì thì không nghĩ vậy. Vài tháng chưa nên gọi là quá muộn. Các bàothai dó nên là những thiênthần chưa kịp xuống thế và mãimãi thiênthần.

Asinerum Project Commander said... (2326)

Nhẽ chúng Má déo tỏ chứ, cặp hàinhi zính dầutiên của Giùn dược xẻotách mùa 1980s xưa, dã bị bọn langbăm Giùn mua-dứt của pama chúng ngày từ lúc khóc oeoe vửa chui khỏi Lồn.

Dạikhái, chúng nhận chămnom hai hàinhi suốtdời zù bấtcứ diều gì, và pama các chú dã chấpthuận.

Hai hàinhi dó dược coi là vậtphẩm thựcnghiệm nhớn dầutiên của ykhoa Giùn cộngquân. Langbăm Giùn vác 2 chú sang Híp nhờ giúp, nhưng Híp cũng déo làm dược. Dúng ra thì Híp déo zám làm.

Cuốicùng thì bọn Híp quyếtdịnh cử 30 taychuyên ykhoa sang Giùn, dồngthời chucấp mọi kinhphí cho hai hàinhi và cả bệnhviện Giùn.

Nghĩa là, bọn langbăm Giùn vửa dược tiếng vửa dược miếng, chả mất cặc gì.

Kếtquả, nhẽ chúng Má cũng nắm gòy. Hai chú hàinhi sống luôn trong nhiviện Saigoncho. Một chú sống hoàntoàn thựcvật, như thân cây mục, và lên nóc tủ khi 20 niên, một kỷlục thân cây mục. Giùn cũng tựhào lắm vụ này.

Chú cònlại, thì như Zì giảng dó, có lương của Híp và cả các tàitrợ khác. Chú chả phải làm gì nhưng vẫn cưới dược vện và dẻ tận hai hàinhi. Dặng ghi-ơn bọn Híp, hai hàinhi này dược dặt tên là Fuji và Sakura.

Cũng cothe, chú dã là chaiphú ôngtơn. Hu ke.

Dcm bọn langbăm Giùn caycú vụ này phết. Nhưng kệ con mẹ chúng chứ.

Tỷ Phú Say Lìng said... (2327)

Mọi người có để ý vài năm đổ lại đây, tại các bệnh viện xuất hiện hàng loạt các bác sĩ trẻ không? Thế hệ bác sĩ Giùn trẻ (Under 30), chúng tử tế phết. Ăn nói với bệnh nhân nhẹ nhàng, ân cần.

Đặc biệt tư vấn rất tốt. Bệnh cần dùng thuốc hay cần ở lại theo dõi chúng sẽ nói ngay chứ không vòi vĩnh, gạ gẫm gì hết. Mà chúng phán bệnh chuẩn lắm nhá.

Nhẽ do mới ra trường nên vậy? Tôi trực tiếp gặp vài trường hợp rồi. Cũng như nghe người nhà kể lại.

Hi vọng sẽ có chính sách tốt hơn để họ giữ mãi tác phong làm việc như thế.

ZC said... (2328)

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (2327)

Tôi chứng kiến cách làm việc và thái độ làm việc của nhân viên y tế, bác sỹ người Nga ở bệnh viện và ứng xử của bệnh nhân với các y bác sỹ.

- về tổ chức khám chữa bệnh: người dân cấp cứu thì 103 (tương đương Giùn là 115); nếu có bảo hiểm hoặc giấy tờ từ thường trú nhân trở lên thì free; xe đến cực nhanh nếu ko phải đại dịch. Hoặc con bệnh đến các phòng khám nhà nước gần đó, với bảo hiểm phải order trước, còn các đối tượng khác thì chịu, đíu biết.

- trên xe 103 có 01 bác sỹ, 01 nhân viên yte, 1 lái xe và đủ đồ chơi, khám chữa luôn, sàng lọc, kể cả khênh con bệnh. có cả máy đo nhịp tim, nghe phổi, nhiều món cao cấp phết.

- đến phòng khám thì thường xét nghiệm máu, nước đái, chụp chiếu.

- nếu nặng quá mới được đi viện. Đi viện đéo dễ chút nào nếu ko có chỉ định các bác sỹ.

- đến viện thì xe 103 cũng trở anh đi, bác sỹ trên xe vào làm thủ tục cùng anh. Nói chung người nhà thì ko phải áp tải con bệnh, mọi sự có y bác sỹ lo, mà người nhà biết con cặc gì đi theo chỉ chật chỗ.

- và trong bệnh viện chữa theo phác đồ điều trị. Hằng ngày có người nhà đến thăm, gửi đồ theo khu vực và giờ nhất định, ko nhốn nháo như Giùn. Nói chung bệnh viện rất yên tĩnh sạch sẽ chỉ có nhân viên yte bác sy và con bệnh.

Y tá điều dưỡng làm đủ việc: phát thuốc, đo nhiệt độ, huyết áp, lấy mẫu, lau nhà, tắm rửa cho con bệnh, thay ga giường, phát đồ ăn, thức uống, lau cửa,.... Bác sỹ nom bệnh nhân 2 lần, hỏi han nghe giọng,... con bệnh.

- các bác sỹ rất vui vẻ thân thiện, làm việc như là 1 niềm yêu thích; ko hạnh họe chảnh chó, ko đe nẹt thù vặt, đáp ứng mọi yêu cầu có thể của con bệnh. Có lần anh nói cho tao cái tăm, chúng cũng mang đến.

Nhân viên y tế cũng vậy. Nhân viên và bác sỹ ở riêng. Bác sỹ là đẳng cấp, và làm việc của họ.

Anh chứng kiến 1 con bệnh quá già yếu, quá nặng. Con đái mẹ ra giường bệnh. Nhân viên y tế vào thay đệm, ga, lau người, mặc quần áo mới, đóng bỉm. Sau 1 tiếng sau, cỏn móc lồn từ bỉm ra và đái mẹ vào giường bệnh tiếp. Đội nhân viên y tế lại làm lại, lần này họ nói tại sao tại sao, biểu hiện sự không hài lòng về việc làm này. Sau thời gian, con bệnh này đc chuyển đi nơi khác.

Nếu con bệnh cần bác sỹ chuyên môn về tâm sinh lý,... hỗ trợ khác thì order lúc sáng, tầm trưa hoặc chiều có bác sỹ lên thăm khám trò chuyện liền. Không biết có yêu cầu thèm địt thì bọn có đáp ứng ko thì ko rõ.

- Khi vào phòng bệnh lần đầu, chúng bác sỹ nhân viên con bệnh đều chào hỏi nhẹ nhàng vui vẻ, kiểu như chúc 1 buổi sáng, ngày, chiều tốt lành hoặc xin chào,... rồi bạn thế nào, bạn cảm thấy thế nào, bây giờ các bạn sẽ ăn, bây giờ các bạn tiêm vào đít,...sau cùng là cảm ơn, cảm ơn nhiều, byebye. Tất nhiên có trường hợp cục xúc nhưng nó rất ít thôi, ko phải phông nền cư xử chính thống bệnh viện.

- Thái độ trên từ con nít đến bô lão, từ sinh viên thực tập đến bác sỹ chính

- về phúc lợi: bọn học khá lâu, bác sỹ thường 6-7 năm, thực tập liên tọi, điểm vào khá chật vật. Phúc lợi khác tôi ko rõ nhưng riêng lương hàng tháng, các bác sỹ ít nhất từ 50-70k rub/tháng, nhân viên y tế từ 30-60k rub; khoảng 500-1000$. Mức thu nhập trung bình, trung bình khá ở 1 đô thành chà bá đắt đỏ như mos

tèng tèng: đây là quan sát bệnh viện công, tầm phổ thông đại chúng; tham khảo chơi nhẻ.

ZC said... (2329)

Con nào trên kia nói về BTCV nhỉ?

Như DÌ nói rùi, tham khảo thêm trường hợp của Bitcoin Gold nữa nge. Đó là dài hạn, chứ ngắn hạn từ 1 giây đến nhiều giây thì cô vẫn có thể có lợi nhuận. hihi

Lil Lyhn said... (2330)

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (2327)

Thái độ, chuyên môn, tổ chức của Dr ở Gòn, Nụi tăng đáng kể. Còn tuyến tỉnh, huyện Dr vừa yếu vừa thiếu. Batoong đéo dám khám. Cũng máy x-ray, CT, MRi... Nhưng bắt không ra bệnh.

Tiểu Mỡ said... (2331)

Bữa hôm ra Lội chó làm việc, tiện thể đi Kim Bôi chơi

Em có làm vài quả chọt hình đưa tay lên đầu vuốt tóc

Về nhà dùng ứng dụng Sketch aka phác họa,

Mà nó phác ra hình này các Bựa ạ,




Trông như 1 nhân vật trong chữ viết tượng hình Ai cập ý,

vại thặc.

Asinerum Project Commander said... (2332)

Quá tộinghiệp chúng Má chưa thămkhám langbăm Bương baogiờ.

Dcm chúng Má chỉ cần qua Siêm thử phát, nom langbăm bên nó làmviệc như nào.

Déo gì mấy con lang Giùn vửa biết cười, chúng Má dã cảmdộng suýt ngất.

Cũng như việc Cam Vàng zừng xe chúng Má lại, mà chúng déo vòi xuteng nào chỉ nhắc vài câu, chúng Má zìa nhà dã mất mẹ ngủ.

Dúng chất nôngphu, thặc là zễ phỉnh.

Phan Dung said... (2333)

Ref: Lil Lyhn (2330)

Lang Giùn ngày càng tốt lên, không phải vì tự chúng tốt lên, mà vì cạnh tranh cả.

Cách đây chỉ hơn chục năm thôi, thì số lượng bác sĩ ít, sau đó hàng loạt trường lao vào đào tạo ngành Y. Nam thì có Phạm Ngọc Thạch, khoa Y ĐHQG, Võ Trường Toản, Nguyễn Tất Thành. Bắc anh đéo rõ, nhưng cũng kha khá đại học ở tỉnh.

Khi số lượng tăng lên, bọn chúng phải cạnh tranh nhau để giành khách. Khách ở đây là bệnh Giùn. Đừng nghĩ khám thêm là bọn chúng lõm đi. Càng nhiều bệnh, lang càng lời nha.

Cơ chế vận hành viện công giờ cũng khác. Chúng không cạp tiền bệnh nữa, mà lấy từ nguồn khác:
1. Tiền hoa hồng thuốc. Cty dược VN chi hoa hồng cho lang từ 5-30%, tùy thuốc. Cá biệt có loại tới 40%.
2. Tiền hoa hồng vật tư y tế. Cái này vô chừng, có khi chính con lang là đứa có công ty bán vật tư y tế luôn.
3. Đối với các BV tự chủ tài chính, thu phí dịch vụ cao, thì con lang cũng có xèng trên từng ca khám.
4. Đối với những bệnh đặc trị như ung thư, đôi khi con lang là đứa bán thuốc luôn. Chúng mua thuốc từ bên ngoài với giá thấp, vầ bán ra với giá gấp đôi, hoặc 3.

Vậy chún ân cần với bệnh nhân là đúng cmnr.

======================

Dòng tiền của thuốc bảo hiểm đi như sau:
1. Bảo hiểm duyệt cho bệnh viện một khoản tiền, dựa trên dân số, số bệnh nhân, và ý thích của các anh. Con số này nhạy cảm nhé. Con giám đốc Bv nếu biết điều sẽ deal được mức khá cao.
2. Bệnh viện nhập thuốc. Công ty dược sẽ cho nợ. Thông thường công nợ khoảng 6 tháng.
1. Con bệnh cầm thẻ bảo hiểm tới bệnh viện. Lang khám, cho toa. Con bệnh vác thuốc về. Tháng sau quay lại.
3. Công ty dược thanh toán tiền hoa hồng cho bác sĩ, hay/và cho chính anh giám đốc, tùy chính sách bv.
4. Hồ sơ bảo hiểm được lưu, mỗi quý bệnh viện sẽ làm thanh toán bảo hiểm. Bảo hiểm y tế căn cứ hồ sơ thanh toán.
5. Bệnh viện có tiền và thanh toán cho công ty dược.

Vậy để có được bước #1, con lang sẽ làm gì, làm gì? Cỏn phải làm sao cho bệnh nhân tới càng đông càng tốt. Nếu bệnh viện mới thành lập thì sao? Thì phải quảng bá, bằng nhưng hình thức như khám, phát thuốc, mổ từ thiện; căng băng rôn khắp phố phường ngõ hẻm,.. Từ đó mới có danh tiếng rồi bệnh nhân mới bu vào được.

Để bệnh nhân ngày càng đông, con lang phải ân cần thăm hỏi, phải dịu dàng yêu thương. Chứ đéo có trịch thượng như xưa đâu. Vì bây giờ, có bệnh là có xèng. Hehe.

Phan Dung said... (2334)

Nghề lang giờ cũng không ngon như xưa nữa. Dĩ nhiên con nào xuất sắc vẫn kiếm được. Nhưng không dễ dàng.

Như anh đã kể, mô hình bệnh viện công và phòng khám đa khoa vận hành theo sơ đồ như trên. Phòng khám đa khoa giờ cũng đầy đủ cơ sở vật chất, quỹ bảo hiểm từ BHYT cao vút nhé.

Thì có một thị trường bij thu hẹp lại: phòng mạch tại nhà!

Giờ đây không còn chuyện bác sĩ ra trường vài năm, mở phòng mạch rồi hái xèng nữa. Vì không thể cạnh tranh với các phòng mạch lâu đời, và phân bệnh nhân giờ cũng tới bệnh viện nhiều hơn rồi.

Đi làm bệnh viện, thì màu mỡ tới từ việc ngồi khám bệnh. Có khám, có ra toa thì mới có hoa hồng. Nhưng một khoa có chục bác sĩ, thì chỉ được 3,4 anh ngồi khám thôi. Bọn mới ra trường, ai cho ngồi khám. Hehe

Con bạn anh, ra trường 2 năm, thu nhập tất tần tật từ bệnh viện quãng 15-20 chai ông cụ/tháng. Không tệ, nhưng so với công sức bỏ ra, hoàn toàn ít so với việc sang Thâm trấn đánh hàng, rồi lên Shoppee bán.

Một con khác, thạc sĩ, 35 tuổi, thu nhập 35 chai ông cụ/ tháng, bệnh viện quận. Đó là có ngồi phòng khám, đó nha. Một anh trưởng khoa, gần 40 tuổi, mới mua con xe bương đầu tiên.

Một anh giám đốc CS2 - 1 bệnh viện lớn tại Gòng chó, thu nhập quãng 1 tỉ ông cụ/tháng.

Đó, khi chúng ta bước vào một thị trường ngày càng thu hẹp, thì chỉ có nuôi béo mấy anh tới trước thoy. Thời thế thay đổi nhanh vãi cứt ra. Đừng nghĩ làm lang là ngon.


=============

Đó là nói riêng thu nhập. Còn những yếu tố khác thì sao?

Không phủ nhận khi làm lang, gia đình sẽ khá có lợi, vì có sẵn bác sĩ gia đình, lỡ có cấp cíu hay gì thì cũng yên tâm phần nào.

Nhưng cơ hội thiên di thì sao? Bằng cấp y khoa tại Giùn hoàn toàn không được công nhận ở Bương. Cái này thì khỏi phải nói.Nên nếu 1 anh lang muốn thiên di, cỏn phải khá cố gắng học cái mới. Khi cuộc sống ở Giùn không quá ngột ngạt, cỏn sẽ mất đi một lý do để thiên di. Nhọc nhằn phết.

An Phong said... (2335)

Ref: Phan Dung (2334)

Có bằng đéo nào của Giùn được công nhận tại Bương đâu thưa cô. Nhưng bọn lang Giùn mà muốn thiên di qua Bương cũng không phải không có cửa. Úc chẳng hạn, chúng có quyền thi lấy bằng tương đương, tức trải qua một kỳ thi lấy chứng chỉ hành nghề bác sĩ đa khoa của Úc mà không cần phải học lại toàn bộ chương trình. Con bạn tôi vừa mới chuồn dạng này cách đây vài năm. Dĩ nhiên trình lang cũng như Anh văn của cỏn phải ở dạng cao boong vì kỳ thi này sát hạch từ lý thuyết đến thực hành khó vãi cứt. Cỏn ban đầu hành nghề tại một thành thị nhỏ, nhưng năm nay làm thế nào đã chen dc vào bệnh viện lớn ở Sydney.
Hehe, nhớ hồi cấp 3 các con giáo trong lớp khi nghe cỏn đăng ký Y dược đã kêu suy nghĩ lại, đéo đậu đâu. Tiên sư.

An Phong said... (2336)

Ref: Asinerum Project Commander (2325)

Bao nhiêu tháng thì xem như là ông người và không được quyền can thiệp vào sự sống như Chúa dạy cũng khó nói thưa Zì. Hay như cả bệnh Dao Búa, cũng chỉ là xác xuất chứ không chắc chắn.

Con em gái tôi bên Pháp, lúc có mang vài tháng đi siêu âm khám định kỳ lang Bương bảo nguy cơ lớn bệnh Down, khuyên nên bỏ thai. Rồi bảo nó ra ngoài suy nghĩ, đồng ý thì làm luôn chứ càng lớn càng khó can thiệp. Nó mới ra ngoài hành lang khóc lóc. Bô lão gái ở Việt Nam sáng hôm đó bỗng nhiên bồn chồn trong dạ, liền bốc điện thoại gọi thì nó òa lên kể chuyện. Bà cụ là người sùng đạo, nên khuyên giữ thai và cầu nguyện với Chúa với Đức Mẹ. May sao đến giờ thằng nhóc vẫn thông minh kháu khỉnh.

Dĩ nhiên Zì có thể nói nếu bị Down thì không nhẽ lại trách Chúa không nhậm lời, rồi cuộc đời một ông người sẽ ra sao. Nhưng quả thật rất khó nói thế nào mới là ý Chúa.

Phan Dung said... (2337)

Đến tuần thứ 9 thai kỳ là phát hiện ra song thai dính nhau, nếu có, rồi nha.

Con bạn anh đang làm bác sĩ chẩn đoán hình ảnh đây.

Cỏn bảo, để thai dính như vậy thì:
1. Không đi siêu âm. Rõ ràng là quá thiếu trách nhiệm Đéo gì mà mang thai lại không theo dõi.
2. Quyết tâm để. Có thể do bọn lang thuyết phục để, hoặc gia đình có điều kiện,...

Nói chung là nếu quan tâm đến thai, đến hài nhi sắp ra đời. Thì hoàn toàn có thể phát hiện sớm , và xử lý cực kỳ sớm, mà không phải để quá nhiều bên vất vả như vậy.

Asinerum Project Commander said... (2338)

Ref: An Phong (2336)

Ngaycả nạo-phá-hút và thậmchí zùng baocaosu, thiênchúa cũng không muốn chúng cô làm. Zì cũng.

Nhưng sometimes, phải có những người hysanh cho những người khác sống tốt hơn. Vậy nên mý có các thánh, các thiênthần, các súcsinh, các giống, các nòi.

Khi thiênchúa cho chúng Má quyền quyếtdịnh, thì hãy chọn quyếtdịnh nào tốt nhất. Hãy xin thiênchúa thathứ cũng như soi-sáng tinhthần chúng Má, dặng chúng Má thanhthản và sángsuốt mý quyếtdịnh của mình.

Asinerum Project Commander said... (2339)

Khi Zì quyếtdịnh làm một việc nghiêmtrọng, thì Zì thường cầunguyện thiênchúa rằng.

Dây là việc con làm theo ý chúa. Xin ngăn con nếu diều dó không dúng như chúa muốn. Ngược lại, xin giúp con mạnhmẽ và thànhcông.

Quyềnnăng của thiênchúa sẽ rải xuống chúng Má theo cách không-ngờ dược.

Asinerum Project Commander said... (2340)

Nếu gặp vụ như con gì tả chuyện hàinhi Dao Búa above, thì Zì cũng sẽ làm như cách Zì thường làm.

Zì sẽ zành thờigian cầunguyện. Cothe vài giờ, cothe vài ngày. Và khi có một quyếtdịnh nào, thì dó là ý Chúa.

Ngay cả khi Zì quyếtdịnh giữ một hàinhi Dao Búa và anh ý dúng là Dao Búa, thì Zì cũng hiểu, dó là ý Chúa, Zì sẽ không tránh dược.

BankBua CủChuốiTây said... (2342)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (2341)

Gồng chó nhà cô Ngựa, hiện chưa có cac nào, chưa lockdown, nên trường học chưa đóng cửa được đâu.

Lo đéo gì?

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (2343)

@Chuối, kiểu đéo gì chẳng có anh. Gồng cho dân đông sắp tới nó cũng lòi ra 1-2 ca, cáy dcm dính 1 ca là nó cho nghỉ rồi. Mà nghỉ đéo biết đến bao giờ nhỉ. Cáy dcm tôi xác định tinh thần từ tháng 8 này nghỉ tới sang năm rồi. Cáy dcm đen

Asinerum Project Commander said... (2344)

Nhiều con Bò nghĩ cách nôngphu rằng, việc gì thuộc dặcquyền của thiênchúa, thì cứ phải phó cho thiênchúa quyếtdịnh.

Chúng nhiều khi chả làm gì cả, gòy nằm chờ chúa dến. Và tới lúc mọi sự không giống ý chúng kỳvọng, thì chúng lèmbèm trách chúa, thậmchí chối chúa.

Dcm bọn con Bò hay nhỉ? Chúa cho chúng Má cơhội và quyền quyếtdịnh, cơmà.

Mùa xưa thặc xưa, có một nôngphu kia, ngoandạo lắm. Việc gì con cũng cầuxin thiênchúa, và thường dược thiênchúa dáp.

Ngày nọ, vùng con gặp cơn hồngthủy, nước zâng zần, zâng zần. Nhânzân xómláng chạy sơtán mẹ. Riêng con nôngphu, thì không.

Con nói, anh sẽ chờ thiênchúa cứu. Anh chả chạy dâu cả. Cuộcdời này anh phóthác cmnr.

Nước zâng tận nóc-nhà. Con ngồi trên nóc nỏng và tiếptục cầunguyện, xin thiênchúa dón di antoàn.

Có một xuồng nôngphu chạy qua, gọi con lên. Con không lên, bảo, anh sẽ chờ thiênchúa.

Một xuồng nôngphu nữa chạy qua, gọi con lên. Nước dã dến mẹ mông con gòy. Con vẫn không lên, và lại bảo, anh sẽ chờ thiênchúa.

Chúng Má doán trúng gòy dó. Thiênchúa dã không dón.

Con nôngphu hysanh thè Lồn ra.

Vào cửa thiêndàng, con luloa rằng, sao thiênchúa nỡ bỏ con khi con cầuxin ngài?

Chúa phán, ta dã phái 2 quả xuồng tới cứu con, nhưng con có chịu theo déo dâu.

Asinerum Project Commander said... (2345)

Bọn con Bò còn nhớ bữa Hiệutrưởng Jesus bị quân Lamã hànhhình, chiều theo yêucầu của bọn Tháy?

Dó. Ngay cả chúa-con, con của thiênchúa, mà cũng không dược thiênchúa cứu.

Dơngiản vì, mọi thứ dã nằm trong hoạchdịnh của thiênchúa-cha. Việc chúa-con hysanh, cũng là zo ý chúa-cha.

Khi sắp chịu dóng-danh, Hiệutrưởng Jesus cũng cầunguyện thiênchúa (trích sách Matthew 26-39):

My Father, if it is possible, may this cup be taken from me. Yet not as I will, but as you will;

Gúc zịch:

Xin cha, nếu cothe, lấy chén [dắng] này khỏi con, nhưng không theo ý con, mà theo ý cha;

Cosy Le said... (2346)

Ref: Tiểu Mỡ (2331)

Dear em Mỡ

Liệu em có cho Bác cơ hội được gặp em một lần đời thực trước khi em quyết định ịn suốt đời cặp mông mịn màng của em lên mẹt của chàng chai mai mắn nào đó không? Please!

Biết đâu bác có thể thuyết phục và làm em nghĩ lại và cho bác cơ hội được lọt vào giữa hai bàn chân duyên dáng của em?! biết đâu đấy?Please

Biết đâu em nhìn thấy ở bác có ông sao của em thì sao? biết đâu đấy?Please

Bác tả sơ qua về bác để em có thể hình dung

Bác không sinh ra từ song thai dính nhau hai thai bị đao

Bác mét tám, bải tám kí lô, bụng không chửa vượt mặt như má khoai, không già hói quắt queo răng rụng như má Zì

Điều quan trọng nhứt bác đang là chim trắng đơn côi

Bác biết cắm cơm, rữa bát mới lau nhà

Bác cũng đang tập gofd nữa dù rất khó nhằn dcm
......

Xin hãi cho bác một cơ hội mong manh gặp em. Xin Chúa lòng lành! Please

Best regards

Bác Email : orimexwa@gmail.com

Cosy Le said... (2347)

Ref: Asinerum Project Commander (2344)

Nói theo cách khác là:

Muốn Chúa giúp thì trước tiên phải move your ass

hehe

Asinerum Project Commander said... (2348)

Hànlâm xácdịnh rằng, cứ 700 hàinhi chàodời, thì có một chú zính mẹ chứng Dao Búa.

Như tại Hoakỳ Mẽo, sẽ có 6 ngàn Dao Búa dược dẻdái hàng mùa. Và trong 1,200 nhânzân Hoakỳ Mẽo dang sống, phải có 1 chú Dao Búa.

Những con số này dang ngày càng tăng. Một nguyênnhân là, thọ của Dao Búa ngày càng chótvót. Nếu như tại mùa 1980s, một Dao Búa chỉ sống trungbình 25 niên, thì mùa nay, dã tăng mẹ thành 60 niên.

Bệnh Dao Búa là bệnh déo chữa dược.

Nomchung nhânzân Dao Búa có trítuệ gần bằng zero, nhưng cábiệt dã có chú học mẹ xong dạihọc, chảzụ nhânzân Yphanho tên Pablo Pineda, hiện dã U50.

Các Dao Búa thôngtuệ nhất thường hànhnghề thợ-phin. Nơi các phin chúng chú dánh, thì zĩnhiên, chúng chú vào vai Dao Búa. Thunhập của chúng chú không tệ. Có chú còn dược giải hànlâm.

Lại có chú làm nghịviên. Bương mà. Chúng thích bàubán những dạiziện thặc xứng mặt anhhùng. Dcm thậmchí dã có những ông chó hay mèo dược dềcử vào nghịtrường quốchội, nhưng bị lãnhchúa từchối.

Và cũng có chú làm trọcphú, như chú này:



Chả cần giảng chúng Má cũng biết, chúng chú bị lợizụng thoy. Nhưng dừng vì thế mà coithường chúng chú. Dạikhái, nếu pama chúng chú tàiba, thì Dao Búa cũng dẻ ra xèng.

Cosy Le said... (2349)

Bác tổng kết một số kinh nghiệm sau gần hai tuần quất banh cho má Zì và các má sắp hới mưng như bác
1- Quất banh chuẩn là một cú kết hợp vận động cơ địa dịch chuyển lần lượt từ hông -vai- tai và move trọng tâm từ càng nài qua càng kia, trong cú vận đọng nài hãi cố gắng lưng thẳng và giữ cao độ của vai là không đổi
2-Mới quất thì chú ý quất cho đúng thế, trúng banh hay không chả quan trọng, cố gắng quất hàng ngài tạo cho cơ địa nhớ thành bản năng
3-Ngài quất 100 gại mỗi bên phải trái tác dụng chả khác gì bổ củi của má Zì
Nhờ chỉ điểm của má Zì nai tỉ lệ bác quất trúng banh là khá cao, tuy nhiên hướng bai thì chưa kiểm soát được nhưng bác cũng lấy làm nghiêm trọng lắm, bác đang chú tâm vào cú vận động đạt chuẩn hehe
Nên nhớ dáng Quất banh trên sân cũng chả khác gì dáng mẫu phi trên sàn catwalk nên phải kiên nhẫn
Tổng kết : Bác mất gần 3 tá banh rồi dcm
thời giam tìm lượm banh cũng mất nguyên nửa ngài nên bảo sao quất golf không mất nguyên ngài hehe

Cosy Le said... (2350)

Túm lại Golf cũng khó vl mới tốn time phết đới
các má nào hới mưng nên cân nhắc, không phù hợp cho các má hai nôn nóng
Quất Golf ở giùn thì chi phí cũng không thân thiện lắm đâu hehe

Asinerum Project Commander said... (2351)

Ref: Asinerum Project Commander (2348)

Dao Búa này mần chân-mèo:



Dao Búa này mần thợ-vẽ, dong xèng lòi lồn ra:



Dao Búa này mần thợ-hát:



Dao Búa này mần cả giáosư và luậtsư:

Cosy Le said... (2352)

Ah còn một điều rất quan trọng cho các má newbe

khi quất Club thì tay đẩy tai kéo, và tai kéo -tai cầm cuối cán Club- mới là tai tạo ra cú quất uy lực

các má mới quất thường dồn hết lực lên tai đẩy làm cu quất yếu và sau đôi buổi thì khả năng đau cổ tai là rất cao

Asinerum Project Commander said... (2353)

Ref: Asinerum Project Commander (2351)

Cuộcdời Dao Búa kỳphú nhất, nhẽ thuộc zìa Chú Tim, một Dao Búa xứ Dức Nhợn, thường dược media nhắc dến mý nhânxưng Oldenburg Baby.

Chú Tim dược pháthiện là Dao Búa rất muộn, vào tuần thứ 25 thaikỳ. Vì Chú dã quá giàhói dặng ápzụng các thủthuật ykhoa thôngzụng, nên langbăm dã kíchhoạt quytrình sinh-non, dặng mama Chú dẻ ngay.

Các langbăm dều nghĩ Chú Tim sẽ hysanh nhanh, nên cho chú vào lồng-sấy, dặng chú sống những giâyphút trầndời dầutiên trong ấmcúng.

Nhưng suốt 9 giờ zài như thòng, Chú Tim déo chịu lên nóc tủ, mà sống như nhăn.

Cuộcdời dã dónnhận Chú Tim cách khongthe cựcdoan hơn. Chú thọ tận 21 niên.

Ong Cuu said... (2354)

Ref: Cosy Le (2346)

Hehe, đcm chết cười với văn tán gái của con Lé.

Chưa gì đã xưng "bác" gọi "em" với vàng son, thì chúng em, chỉ có vác vú mà chạy.

Phải là anh, là anh rõ chưa, kể cả chỉ còn lợi ơi răng đi nhé như Zì, thì vẫn phải xưng anh.

Đã thế, lại còn trình bày iu điểm bản thân, nom không khác gì phỏng vấn với CEO.

Chưa gì đã đặt mình dưới địa vị của vàng son, thì khả năng thành công của "bác", hehe sorry, là con số 0 tròn trĩnh.

Asinerum Project Commander said... (2355)

Ref: Asinerum Project Commander (2353)

Dây là Dao Búa trứzanh nhất xứ Thủnhĩkỳ. Nom Chú không giống Dao Búa mấy, phỏng chúng Má.

Chú dong dược nhiều huânchương trong môn dánhbanh zâmzục:

Cosy Le said... (2357)

Ref: Asinerum Project Commander (2348)
Ref: Asinerum Project Commander (2351)

Đao búa thì tính theo tỉ lệ có bao nhiều % con được thành công hả Má
Và thành công của chúng chủng thì con hưởng lợi lại chính là con lơi dụng aka bảo trợ, giám sát chứ chính cỏn bị đao búa chỉ là cái mái mần tiền thôi. Chúng đánh vào lòng thương và sự bao dung của ông người để mần cắn

Quân súc sanh thiên tả còn sử dụng điều nài và đưa nó lên thành tầm cao mới, chúng tôn vinh những thịt mỡ u phì, mặt mũi đần độn dị dạng và biến nó thành tiêu chuẩn vẻ đẹp bình thường

Kết quả ngài nai các má thấy rồi đấy, những quái dị tâm thần chại tự do ngoài xã hội, giá trị Duy Mĩ up side down

Sinh ra bị đao búa đó hầu như là sự trừng phạt

Nhưng để quân súc sanh lợi dụng như hiện nay đó là sự băng hoại của chính các má hehe

Cosy Le said... (2358)

Ref: Asinerum Project Commander (2356)

Má Zì đang sỉ nhục bác phải hôn? dcm

Cosy Le said... (2359)

Ref: Ong Cuu (2354)

Má chê giời thì cũng đéo tính, Bác biên cho em Mỡ chứ cho má đéo đâu

Nếu má nào còn lưu tâm thư của má Zì gởi các mác thì có thể nới nhời biên bác nuột hơn má Zì vài bong hehe

Cosy Le said... (2360)



Đơi minh hoạ cho má Zì

Con đao búa thợ film súc sanh chống Trump bạn má ZÌ bệnh hoạn điên cuồng

Bọn nài khi làm những điều vô luân trái đạo ỉa vào luật thì chúng đương nhiên được bỏ qua. chả phải chịu bất cứ một trách nhiệm nào cả

các má muốn sống trong một xã hội như thế không?

Xin chúc mừng, quân súc sanh cánh tả đang cố gắng tạo ra một xã hội như thế đó và chúng hầu như đang tiến đến thành công hehe

Cosy Le said... (2362)

Ref: Tiểu Mỡ (2361)

Thôi bác đành chúc mừng má Trý vại

em đúng là ông sao mai mắn của cỏn

Khi nào cỏn về nước Chúa, có lẽ lúc đó bác cũng già như cỏn hiện nai, nếu Taste của em vởn như cũ thì làm ơn nhớ tới bác

Về dài thì bác có nổ cũng thừa vì chỉ có em mới là người có thể đánh giá và xác nhận sự hài lòng mà thôi

Bác đi ôm gối cho quên đi cái sự haha của em đơi

Hy vọng cơn đau tim nài qua mau

Cosy Le said... (2363)

Mà trước khi nhắm mắt bác vẫn cứ phải cố gắng vại

Như bác biên cho em, Biết đâu đấy?

Cho bác một cơ hội cũng là em tự cho em thêm options

Có những thứ mình nghĩ là thích rồi nhưng có khi lượn thêm loanh quanh lại vớ được thứ thích hơn, hài lòng hơn

Ý bác là em nghĩ má Trý fitted perfectly to em nhưng có thể bác sẽ làm em hài lòng hơn thì sao? biết đâu đấy? Nếu bác không đúng như sự kỳ vọng của em thì má Trý vỡn còn đấy cơ mà. em mất nothing

Bác biết khó thuyết phục em nhưng xin em hãi nghĩ về điều nài

Bác vẫn ngóng ông sao mai mắn rơi vào đầu bác

Bác sẽ vỡn luôn mơ về em

Travis Hawk said... (2364)

Con Ngựa nên thôngcảm cho lãnhchúa Giùn chúng cô. Chúng đang sợhãi, dúmdó phết đới.

Mở toang hết, dịch lây lan nhanh, chúng cũng chết vì phe địchthủ sẽ lén đâm một nhát vào đít. Lại mang tiếng mới quốctế là anh phòng dịch như cáy Lồn. Ê mặt phết.

Đóng cửa như khâu lồn, thỳ chúng cô chết, kinhte chết, được cái mị dân hehee.

Túm lại, ngả nào chúng cô cụng chết.

Vacxin thỳ còn lâu mới có dcm đừng nghe quân khoa-học-gia saloong chém.

Travis Hawk said... (2365)

Zưng chắcchắn, lãnhchúa Giùn phải đóng cửa, để phòng dịch tốiđa. Và hysinh mảng kinhte. Đóikém hay lạmphát nôngphu chúng cô gánh.

Đẻ nhiều vào mà gánhvác non-sông, hỡi quân phụhuynh chó-má 0-lươngtâm.

Mụctiêu tốithượng của lãnhchúa là phải giữ ghế, giữ chếđộ, giữ thểdiện để còn vay xèng cò cưa đặng caitrị.

Chốngdịch như chống giặc. Nghèo dói cũng được, miễn đéo chết, còn người còn của. Media vẫn hay ra-rả thế mà hehee.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (2367)

Ref: Travis Hawk (2365)

Đóng thì là cái chắc rồi anh, hehe. Nói chung thì tới đâu hay tới đó, tôi đàm phán dc chủ mặt bằng nên giờ đóng tiếp nhẽ cũng éo tốn mấy.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (2368)

Cơ mà tôi nghĩ mấy ca phát hiện toàn bô lão, chứng tỏ bỏn bị con cái hay người trẻ khỏe lây cho, bọn kia khỏe thì tự hết nên không phát hiện. Bọn già hói tưởng cảm sốt không khám, lâu quá không hết mới đi khám thì lòi ra Covid. Như vậy bệnh này ở xứ Giùn cũng đéo nguy hiểm mấy. Nhẽ đềkháng Giùn cũng mạnhmẽ

ZC said... (2369)

Khi chúng cô ở Giùn nhiễm covid thì làm thế nào? Quan điểm, góc nhìn cá nhân, quan sát trải nghiệm cá nhân.

Triệu chứng: sốt, ho, đờm, khó thở, mệt mỏi, cảm giác đau khô nứt họng, mất mùi, chỉ thấy 1 mùi gì đó đặc trưng. hãy nghĩ rằng 99% các cô đã có covid trong người.

Chữa trị: theo quy định của thầy lang. Với cách sau chỉ áp dụng nhưng con ko bệnh nền, ko già yếu, không chuyển biến viêm phổi. Đó là các cô uống thật nhiều nước, nước ấm. Khi đỉnh điểm trên thì 80-100% các cô sẽ thấy các triệu chứng trên. Nhớ ăn uống bình thường, điều độ, uống vitamin C, tắm nắng. khi sốt cao thì bú hạ sốt. Zậy thôi. À, nếu khó thở hãy nằm úp ngực nhé, trẻ con hay nằm úp đó, bọn ru cũng khuyên vậy.

Sau 2 ngày đỉnh điểm các cô sẽ hết các triệu chứng năng trên. Sau 20 ngày, với tôi sau 7 ngày, đỉnh điểm triệu chứng thì sẽ hết virus, nghĩa là test sẽ cho âm tính.

Khi bị covid các cô cố gắng ở riêng triệt để, đeo khẩu trang khi ra ngoài, dùng cồn diệu nước clo gì đó mà lau sàn cửa giường,... nếu có tiền mua đèn UV mà chiếu xạ trong nhà, tia UV sẽ đốt mọi sinh vật lơ lửng, nhớ đeo bảo hộ cần trọng khi tiếp xúc UV.

Tập thập dâm, minh công nhế, chứ cách ly ngồi 1 chỗ, các cô sẽ rất yếu. Tôi ngồi 1 tháng cách ly mà khi đi bộ có 300m đeo theo 10kg ra metro mà mệt địt chịu đc.

Trong phòng có nhiều đồ chơi, máy tính mạng mẽo, nhạc nhẽo, đàn sáo nhị, ... cho đỡ chán nhế. ko điên đó.

Tin vui với các cô là covid, theo tôi nha, ko dễ lây như truyền thông nói. 1 con dương tính sống cùng phòng với 1 con ko bệnh liên tục, nhưng ngủ khác giường, cách nhau khoảng 3 m, dùng chung mọi đồ dùng nhưng mà con ko bị bệnh test covid hoàn toàn âm tính. Tất cả các con sống cùng tầng chung cư tiếp xúc với con + cũng đc test và âm tính.

Tin lẫn lộn là: theo các nghiên cứu thí nghiêm, khuyến cáo của RU thì khẩu trang N95 chống vi khuẩn virus xâm nhập vào đường hô hấp từ 95-100%, y tế 70-80%, vải 0% khi chúng cô ko bệnh mà hít 1 dòng không khí có virus; nhưng mà sau đó phải xử lý ngay cái khẩu trang chứ các cô chỉnh chỉnh khẩu trang phía ngoài rồi bôi vào mắt thì cũng liếm cứt.

Cách ly xã hội gây thiệt hại kinh tế xã hội khủng khiếp, bọn ấn mọi làm 2 tuần bỏ luôn, Nga đc 3 tháng nhưng với tiềm lực vô song, chúng đã kịp chuẩn bị mọi nhẽ và giờ đã mở toang, đi lại thỏa mái, nhiễm thì chữa.

Giùn thì như con Hốc nói đó, ko toang covid thì toang kinh tế xã hội thôi. Kiểu gì chúng ta cũng chọn cứt, bởi chúng ta có gì ngoài cứt. Dự trữ zero, tài cán zero, tâm thế lưu manh, độ ngu húng độc ác thì vô cùng; đứng từ điều trên mà xây dựng sẽ vững trãi hơn với con số 99 ngày ko lây nhiễm cộng đồng, rồi thì mà chưa có căn cứ nhưng đang vu oan giáng họ cho người nhập cảnh bất hợp pháp với lý do nguyên nhân nhiễm covid ở đà nẵng, tội làm chứng gian đó.

Nhân dân Giùn bên RU sợ covid lắm, nhất là bọn già hói, giầu có, bọn viết báo viết face, ... chứ anh em lao động sợ cái con buồi vẫn đi chợ, nướng thịt rượu bia từ 18h00 đến 4h00 ngày hôm sau. Đcm ngu thật khi quá sợ hãi đến nỗi co do trong nhà chậm hơn bọn dân RU cả tháng trong khi mùa hè thật tuyệt vời. À 1 số anh em cá kiếm phết khi các con nhang sợ hãi nôn 2500-3000$ 1 vé chuồng lợn về Giùn tránh dịch, haha.

quan trọng là các cô đừng sợ về nó đến teo dái, mụ mẫn người, để bọn bảo ăn cứt cũng ăn thì hỏng thật đó. Chiến lược rõ ràng và an nhiên đương đầu thôi, xoắn đéo gì.

Sau cùng, quan trọng nhất, các cô hãy kêu cầu Chúa, kính sợ Chúa.

Bonus thêm về cách khử trùng khủ khuẩn ở bệnh viện RU: bật tia UV công suất cao khoảng 30 phút, chạy máy lọc bụi khí 1 tiếng, lau sàn cửa nhà cửa sổ bằng clo mỗi ngày 1 lần.

An Phong said... (2370)

Ref: Asinerum Project Commander (2339)

Xin nghe nhời Zì dạy. Xưa nay tôi cũng cầu nguyện khi gặp quyết định vô cùng khó khăn, nhưng không nghĩ đến chuyện xin Chúa ngăn lại nếu không phải ý Ngài, mà toàn xin theo ý con, huhu.

An Phong said... (2371)

Ref: An Phong (2370)

Nhẽ vì thế nên mới cắn cứt trong nhiều quyết định cho đến giờ.

Phong Anh said... (2372)

Hôm nay anh gửi các cô link video hướng dẫn tạo tài khoản Zalo. Đcm nghe đến đây chăc nhiều cô cười rụng mẹ nó quai hàm nhể. Toàn những con bựa có ít nhất vài súng Zalo, đong gái, tìm kiếm quanh đây từ hổi nhiều con ở trên này còn đang bú tí mẹ.
Thế thì đăng cái video này lên để cắn cứt à.
Các cô đoán nhầm rồi.
Anh có đăng lên để dành cho các cô đéo đâu.
Nhưng các cô thử nghĩ một tí, trong số người thân quen của các cô có bao nhiêu con chưa dùng Zalo. Hehe chắc chắn là có.
Vậy thì mở video này lên TV cho những con, để con tự mày mò thôi. Bô lão nhiều khi có tí tìm kiếm quanh đây là mát tính ra nhỉ.


Asinerum Project Commander said... (2373)

Ref: ba phải (2366)

Not bad idea.

Dcm trong các ngành võvẽ của átăm, nhõn Vật Híp aka Judo có tính thựczụng cao nhất. Các môn khác là múa thoy, chứ dấmdá Cặc gì dâu.

Asinerum Project Commander said... (2374)

Ref: Asinerum Project Commander (2340)

Nhẽ bọn con Bò chúng Má chưa quên chuyện Chú Tim mà Zì vửa giảng? Hay quên sạch cmnr?

Dó. Pama Chú dã quyếtdịnh từgiã Chú, những người khác cũng ủnghộ chúng. Nhưng thiênchúa thì không.

Zì không tỏ, dó là Quà hay Phạt của thiênchúa, và Quà cho ai hay Phạt nhằm ai. Zì chỉ camdoan rằng, dó chính là quyếtdịnh nơi Ngài, chúng Má có muốn chống lại cũng déo dược.

Asinerum Project Commander said... (2375)

Gần dây, trong làng DeFi có một ông sao sáng. Dó là con YFI, một ERC20 token chạy trên nền Ethereum, tươngtự Xuteng.

Chỉ sau 1 tháng, token này tăng giá 1 ngàn lần aka 100000%, từ 3 ôngtơn tới tròmtrèm 3K ôngtơn.

Nhưng cáy dcm, dúng là nôngphu zễ phỉnh thặc. Zì vửa nghiêncứu code của YFI, thì cáy dcm, côngnhận chúng bịp sốc vãi cứt ra. Zì thì không làm dược.

Con nào có trình zìa ETH Token thì cothe thamkhảo:

https://etherscan.io/address/0x0bc529c00C6401aEF6D220BE8C6Ea1667F6Ad93e#code

Travis Hawk said... (2376)

Lãnhchúa Giùn có thể làm cách khác để đốiphó covid, mà vẫn cho anhem làm ăn. Zưng chúng đầnđộn, hoặc đéo muốn làm.

Zưng chúng lỡ chém gió mịdân rồi, mà giờ mở ra thỳ sẽ có nhièu ca nhiễm. Mang tiếng chết. Há mõm dính quai con mẹ rầu.

Chứ dcm bọn nào già-yếu mý cần khoá trong nhà, quân trẻ khoẻ cứ đi làm, đeo bịt mõm vào, giữ khoảngcách antoàn là ok.

Chỉ cần còn 1 ng nhiễm thỳ sẽ lại lây, chả nhẽ lại khoá mãi?

Chúng lãnhtụ thà hysinh kinhte để đổi lại sự-an-toàn của chúng thỳ có lý thoy, zưng chúng cô thà hysinh kinhte mình, để đổi lại cái an-toàn {ảo}, thỳ quá đần-độn.

Chưa chết vỳ dịch, đã chết vì đói, hoặc bị trộm xông vào nhà xiên chết tốt.

Travis Hawk said... (2377)

Anh nhớ mùa 2018, Zì ngài có dự là 3 mùa nữa từ thờiđiểm đó, con Giùn-jet-e sẽ tèo hehee.

Nhẽ ngày leo lên nóc-tủ của em ý cũng ko còn xa.

RIP.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (2378)

Ref: Travis Hawk (2376)

Chuẩn rồi anh, đcm cứ dính 1 tên là phong tỏa với cách ly thì tới sang năm cũng chưa bình thường được. Bọn khỏe mạnh dính Covid nhẽ đầy ra, mà chúng tự hết.

Tiểu Mỡ said... (2380)

Ref: Cosy Le (2363)

Đang trà sữa chân trâu, đọc cồng bác buồn cười rớt cả cốc nguyệt san, haha

Keep hope in your heart ! Bác cứ gieo hy vọng, rồi biết đâu:

- 1 ngày giông bão: em gặp bác somewhere

- 1 ngày nào đó: Em ngấy cái body nằm cạnh, rồi mơ tới cái cây m78 và cục thịt 80ki lô, em contact

- 1 ngày nào đó: chả biết là xa hay gần, em cần chim trắng / hoặc đen, em sẽ send a text to you, and say something about your bird...

Don't forget me,


haha

Asinerum Project Commander said... (2381)

Bữa qua, Zì cười vụ con Lé zạy nhânzân cuốc gốp hehe mà cả dêm déo ngáp dược.

Sau dây Zì giảng chúng Má Bò vài dường zìa thuật cuốc gốp.

1. Bọn niubi thường cố mọi cách vụt ông banh bay xa thặc xa;

Sai. Niubi chỉ cần vụt banh bay thẳng. Các taychuyên thì cothe vụt banh bay vòngvèo theo ý chúng muốn. Nhưng dó là taychuyên. Chúng Má chỉ cần banh bay thẳng.

Chúng Má thường vụt banh lượn zìa bên phải, hànlâm kêu là Slicing.

Nguyênzo là, chúng Má thường cố phạng thật mạnh, khiến dầu-gậy chạy chậm hơn tay, và mặt-gậy tiếpxúc lệnh banh.

Some niubi lại vụt banh lượn zìa bên trái (không nhiều bằng bọn phạng Slice above), hànlâm kêu là Hooking.

Nguyênzo là, chúng Má zùng gậy quá cứng somý kỹthuật, và dầu-gậy chạy nhanh hơn tay.

Cách chữa hai bệnh này thì cáy dcm chúng Má biết gòy dó dừng hỏi.

Nguyênnhân nào thì khắcphục nấy.

Asinerum Project Commander said... (2382)

Ref: Asinerum Project Commander (2381)

2. Ngoài hai môn võnghệ cổtruyền Slicing và Hooking, thì niubi chúng Má thithoảng trìnhbày các môn Pushing và Pulling.

Pushing là dường-banh thẳng, nhưng bay lệch mẹ hướng zìa bên phải. Nom giống Slicing nhưng xấu hơn nhiều.

Pulling là dường-banh thẳng, nhưng bay lệch mẹ hướng zìa bên trái. Nom giống Hooking nhưng xấu hơn nhiều.

Nguyênzo của cả hai môn này là setup sai. Cothe dứng quá lệnh somý banh, hoặc zùng gậy quá zài hay quá ngắn.

Dứng lệch cothe zo chủquan (pha như Lồn nên dứng lệch), hay kháchquan, tạng dứng trên triền-zốc etc.

Asinerum Project Commander said... (2383)

Ref: Asinerum Project Commander (2382)

3. Ngoài những cú kỹthuật lệchlạc above, thì chúng niubi còn rất khoái phạng banh không trúng.

Có 2 tạng phạng thường gặp, là topping và shanking. Hahaha cứ nghĩ dến vụ con Lé trìnhbày hai môn võ này là Zì déo nhịn dược cười, như em Mỡ, aka "thọt cả cốc nguyệt san" ra ngoài phường.

Dcm topping là phạng trượt mẹ lên phía trên dầu banh. Hậu quả là, banh bay làlà mặt sân như bầutrời chim-én lượn. Sometimes gậy Má vụt mẹ vào khônggian tĩnhmịch khiến gió xạcxào xạcxào và cáy dcm zĩnhiên Má bị phạt mẹ 1 gậy.

Còn shanking là phạng mẹ xuống mặt-cỏ trước banh. Hậu quả là, hahaha cây gậy $230 của Má thành mẹ cây cuốc nôngphu, còn mặt-sân gốp thành mẹ vườn-rau. Dây là nguyênzo mà bọn Giùn hay truyền nhau zìa môn "Cuốc Gốp" của các niubi.

Zĩnhiên Má bị phạt mẹ 1 gậy nữa. Banh thì nằm nguyên-trạng, hoặc thithoảng nhảy mẹ lên vài chục xăngtiphân, thậmchí bật ngược zìa phía sau.

Dcm zẫm nhầm mẹ dống cứt còn dỡ ngượng hơn hai quả này.

Asinerum Project Commander said... (2384)

Ref: Asinerum Project Commander (2383)

4. Nguyênnhân của các cú phạng niubi dó có nhiều, như Zì dã giảng: setup sai, zùng gậy sai, cầm gậy sai, vụt sai, etc. Nhưng tựutrung, nguyênnhân nhớn nhất là, chúng Má quá hamhố vụt banh bay xa, bằng hết cả bìnhsinh.

Vụt cố quá, nên chúng Má thường zính mẹ chứng viêm khớp vôtrùng, và cothe phải vĩnhviễn xarời sân banh.

Asinerum Project Commander said... (2385)

Ref: Asinerum Project Commander (2384)

5. Những con Bương sángtác môn gốp [và xâyzựng các sân gốp] dã tínhtoán kỹcàng gòy.

Banh gốp không cần bay quá xa. Cú Driving chỉ cần banh bay 270-290 yards là vừatầm, zù bọn taychuyên cothe phạng tới trên 400 yards và thậmchí có con phạng dược 500 yards.

Zodó, việc zùng hết lực hai tay là không cầnthiết, thậmchí phản táczụng.

Chúng Má nom dó, các con Bương giỏi nhất chả có con nào cơbắp lồnglộng như Ronaldo cháu Zì cả. Chúng thường khá béo, và cơbắp tầmthường.

Muốn banh bay xa, thì phải tạo cho dầu-gậy một dộngnăng nhớn. Dộngnăng này zĩnhiên bằng khốilượng nhân mý bìnhphương tốcdộ.

Nếu lực vụt của chúng Má nhỏ, thì cứ zùng mẹ gậy nặng hơn chút (hoặc zài hơn chút, dặng tăng tốcdộ dầu-gậy), và ngược lại. Zĩnhiên nếu chọn các thứ dó không dúng, sẽ phản mẹ táczụng.

Muốn tốcdộ gậy nhớn, thì déo cần zùng tay nhiều, nhưng cần zùng sứcnặng của toàn cơdịa kếthợp mý các dộngtác thuầnthục.

Zì chỉ cần lắc hông một nhát, là bằng con Lé 80 cânkylô phạng thối zinh cả hai cánh.

Nhưng môn phóng banh xa, chỉ zành cho các banhthủ cỡ trungboong trở lên thoy. Còn niubi chúng Má, thì cứ nhẹnhàng nhẹnhàng mà gắp cho Zì.

Một hố Par-4 xa trungbình 400 yards. Chúng Má sẽ phạng một dòn Driving quãng 220 yards, sau dó một dòn Ironing quãng 160 yards. Dcm và sau 2 dòn, thì banh dã nằm ngay cạnh Green. Chúng Má sẽ Chipping nhẹ 1 nhát cho banh "ôm-cờ", và thêm 2 cú Putting nữa là vừavặn.

Diểm Bogey luôn là Quà cho niubi gòy. Dừng cố cho bằng Zì nha cáy dịt cụ bọn mõm lợn.

Cosy Le said... (2387)

Ref: Asinerum Project Commander (2383)

Bác công nhận với má đây là hai chiêu bác rất nhuần nhuyễn khi mới cuốc cáy dcm

Hãi tưởng tượng bác đứng trên sân lồng lộng dòm như tài tử Matthew McConaughey, ôm gậy hệt như một 5 handicap hehe

Quất vút phát nhẹ tênh, người cong như cánh cung đẹp ko tả được, nhòm theo đường gại đéo thấy banh đâu, ngó xuống banh vưỡn nằm nguyên chỗ
Chỉnh chu phát thứ hai, chắc mẩm ko trượt đc, vút phát nữa, banh vẫn đéo nhúc nhích 1 mil

Như này thì không ổn, kiểu đéo gì cũng phải cố cho trúng lần 3 này

Nghe vút phát, gại hơi khựng chút rồi đi tiếp

Các má đoán đúng rồi đó bác cuốc theo đúng nghĩa luôn, cỏ tốc mẹ một lỗ ngai trước banh tởm đéo chịu được hehe

Lúc đó bác ước chi có cái lỗ nẻ ngai cạnh đấy mà chui cụ nó xuống

mai mà bác đéo quất ở giùn, ở quê bác thì who care

Má newbe nào mới quất mà chả mắc mấy vụ nài, thế nên nó mới là võ cổ chuyển phỏng hehe

Cosy Le said... (2388)

Ref: Cosy Le (2387)
Bây giờ bác khá hơn rồi, tỉ lệ chúng banh khá cao, bác cũng ko cố dùng hết lực như má Zì chỉ điểm ngai từ đầu, bác đang tập cho đúng đúng kỹ thuật đã
Bác chơi đủ các môn thể thao nên hiểu mới chơi bất cứ môn nào thì newbe nào cũng thế, chả việc đéo gì phải xấu hổ, kệ mẹ bọn ma cũ như má Zì cười

Cosy Le said... (2389)

Ref: Asinerum Project Commander (2385)

Đéo ai chả biết cú xoắn hông mới mới tạo lực tốt cho cánh

nguyên lý này chả khác vụ đấm đá cả, con nào kết hợp lắc hông tốt thì một cú đấm hai đá cỏn bằng 10 con đéo lắc hông

thế nên khi nhòm và quất đôi nhát là bác biết ngai chỗ nào phải kết hợp với chỗ nào, ko có chuyện gồng me cánh lên mà quất như Má Zì tưởng tượng đâu

Cosy Le said... (2390)

Quê bác đóng cửa với nhân dân thế giới tới sang năm đợi vaccine, ko đi được đâu nên thời gian rảnh bác cuốc golf cho dẻo ông người

Cosy Le said... (2391)

Tới thời điểm này thì bác có thể khẳng định là ông vai rớt nài cũng ko ghê gớm lắm đâu, thua cả ông cúm thông thường
Một đài úc cách đây mấy hôm tổng kết con số chết cho cúm năm nai giảm đi - hầu như là đéo có - do con covid này, cái này là do vô tình chúng đưa tin chứ các má biết quân media chó lơn cánh tả rồi đó, chúng chỉ muốn make up số liệu bụ tổ chảng lên thôi
vậy có nghĩa cứ bị cúm là chúng gom mẹ hết thành covid và điều trị tích cực, nhân dân sống thọ hơn, trái đất đông hơn hehe
Riêng Giùn thì quá funny, bình thường các má có quan tâm tới an toàn tính mạng của các má mới người các đéo đâu, thế mà con covid này làm các má dúm cụ đít lại
Như má Hốc nói đó, nếu bác là lãnh chúa bác cũng lock cụ hết các má lại, kinh tế là cái cục cứt, kinh tế của các má đéo sợ bằng con đối thủ nhăm nhăm tìm sơ hở xiên cho nhát bay cụ nó ghế, chả lợi nhuận cặc gì, bần nông giùn thì các má biết rồi, mặc định căm thù ae quan lại bất kể đúng sai

Thì Bựa Bựa said... (2392)


Chào Zì và chào chi bộ.

Sắp tới anh dự định sẽ bán địa chỉ email này, do anh dùng địa chỉ email này liên kết với 1 phần mềm, bây giờ gỡ hoặc đổi liên kết ở phần mềm ấy đéo được. Mà bán phần mềm là phải bán cả email liên kết.

Zì và chi bộ cho anh ý kiến chỉ đạo xem có đổi giúp anh địa chỉ email này ở quán bựa được ko?

Ngoài quyển sách ngũ niên thôi chắc đéo thành hiện thực thì còn khóa fuck MBA dang dở nữa.

Với cả nhỡ bọn mua nó lại mạo danh anh đi lừa tình mấy con bựa non thì tội nghiệp.

Cosy Le said... (2393)

cú lock down quê bác chủ yêu bảo vệ mấy nàng hưu trí
Ngoài ra bác cho ràng lãnh chúa cũng có ý đồ chính trị lẫn kinh tế trong đó
Các má cứ tưởng tượng bình thường ko lý do mà tự nhiên chính phủ bơm mấy trăm máy ngàn tỉ vào kinh tế coi? con covid này là quà cho lãnh chúa đó hehe

Cosy Le said... (2394)

Ref: Thì Bựa Bựa (2392)

Má làm j mà nghiêm trọng thế, nếu muốn má cứ đề nghị má Zì tước hết cụ nó tem phiếu phông bạt phát là xong, thành chân đất mắt toét rồi thì lừa được ai? hehe

Cosy Le said... (2395)

Ref: Tiểu Mỡ (2380)

Thanks sweet heart

At least your laugh made me a happy feeling

In standby for you

Have a fun with loves hehe

Là Sao said... (2396)

Ref: Asinerum Project Commander (2383)

Hehe.

Zì phán chuẩn quá.

Anh bị shanking rất nhiều khi tập swing. Nghe "cộp" phát, như cuốc vào bê-tông, cổ tay với ngón tay trỏ đau tê-cứng luôn.

Đcm, vứt gậy, đi về.

Thì Bựa Bựa said... (2398)

Ref: Cosy Le (2394)

Con nài loi choi phết nhẻ, cơ mà có phản hồi là anh khen, nghe chưa.

Tem phiếu phông bạt các cái bọn bộ đội cứ tước hết cmn đi, anh chả thấy đéo gì phiền.

Cái anh cần là giúp đổi email cho anh để anh dùng email khác vào lớp FMBA, vào paibox, và nuôi hy vọng ngủ liền sách. Đéo biết chi bộ có cách nào chăng? Saola em iêu, chuyên gia it???

Còn đến khi anh đã bán email này đi rồi mà con nào để bị lừa qua email này thì ngu phải ráng chịu, anh đéo thể xin lỗi hết mãi được, đành khấu đầu lạy thôi.

Thì Bựa Bựa said... (2399)


Địt con mẹ, hương muỗi đốt cũng lên.

Vừa nhắc tên thì liền hiện hồn.

Saola, giúp anh, bờ li sờ ;)

Là Sao said... (2400)

Ref: Thì Bựa Bựa (2399)

Lằng nhằng phết đó, nếu muốn đổi email ở Quán cho các dịch vụ MBA, paidbox.

Búa Tạ, Chim Cong may have a better idea on this.

No comments:

Post a Comment