TWELVE YEAR SALUTE: 12 NIÊN BÁOCÁO - P14





Mr.Trying said... (2601)

Ref: Asinerum Project Commander (2523)
Đa tạ Gì đã giả nhời tôi, đội ơn Gì, tôi đã hiểu hơn rồi. Tôi có làm kinh tài đâu, trước giờ toàn làm kỹ thuật sáng vác máy ra đo, tối xử lý tý và tụ tập bú rượu nên Gì chưởi là đáng lắm lắm.

Mr.Trying said... (2602)

Ref: Là Sao (2525)

Đa tạ cô La nhé, Cô dân IT mà cái gì cũng rành hết vậy? Chúc cô buồi cứng sỏi mềm mềm.

Travis Hawk said... (2603)

Chúng cô muốn nom tỏ đoạn trên, thỳ cần phải đọc toàn bộ chapter 12 trước để hiểu cái context, mý hiểu được lời của Đức Jesus.

Đại để Ngài chỉtrích nhóm Pharisees {tiếng Giùn dịch nghĩa là Biệt Phái?} rằng chúng quá trọng lềluật mà quên mất lòngnhân và quantrọng hơn hết thảy, là chúng chỉ thờ Thiên Chúa bằng môi miệng, chứ ko thựcsự có Chúa ở trong lòng {heart}.

Và khi chúng chưa có Chúa trong lòng, thỳ dù có thạo Kinh Thánh bao nhiêu, có đi lễ đều như vắt chanh, có sống tốt đi chăng nữa, chúng vẫn sẽ sa chước cámdỗ của quỷdữ.

Hãy nom kỹ lại đoạn sau:

43 "When an impure spirit comes out of a person, it goes through arid places seeking rest and does not find it. 44 Then it says, 'I will return to the house I left.' When it arrives, it finds the house unoccupied, swept clean and put in order.

Chú-ý các từ khóa anh hightlight bằng font mào đỏ, và mào xanh.

"The house" ở đây nghĩa là lòng trí chúng cô. Khi chúng cô được rửa tội, chúng cô như ngôi nhà đã được quét sạch zững tộilỗi, lòng chúng cô sạchsẽ, gọngàng, nhưng trốngrỗng {unoccupied}.

Chúng cô cần để Chúa lấp đầy, để Chúa chiếm lấy hoàntoàn, thì quỷdữ mới ko phảncông trở lại. Và khi nó trở lại, tìnhtrạng của chúng cô càng tồitệ hơn trước nhiều boong. Hãi nom lại các từ khóa mào đỏ.

45 Then it goes and takes with it seven other spirits more wicked than itself, and they go in and live there. And the final condition of that person is worse than the first. That is how it will be with this wicked generation."

Vại, làm nào để có Chúa mãi trong lòng {heart}?

Mr.Trying said... (2604)

Ref: Đông Tư (2526)
Đa tạ cô Tư đã tư vấn nhiệt tình, nhiệt tình. Tôi có lăn tăn gì cái đo đâu cô, tôi chỉ tò mò sao % nhiều, giống kiểu đa cấp nên hỏi thôi cô. với 1 sale men tận tâm như cô, tôi tin cô sớm thành công trong nghề. chúc cô buồi cứng thạch mềm mềm. Còn thắc mắc gì tôi sẽ mật thưa cho cô, cô nhé. Đội ơn cô.

Travis Hawk said... (2605)

Quân Pharisees chính là những con như vại. Chúng trọng lềluật, nom tỏ Thánh Kinh như zững con giáosư, zưng chúng làm điều ý vì sợ, chứ đéo vì yêu. Chúng ko có Chúa trong lòng. Zưng làm sao qua mắt được Đức Hiệutrưởng Jesus là Đấng nom tỏ mọi sâu-thẳm tâm-can? Ngài muốn lòng nhân, chứ đâu cần hylễ?

7 If you had known what these words mean, 'I desire mercy, not sacrifice,'[a] you would not have condemned the innocent. (Matthew 12)

Trong Cựu Ước, Thiên Chúa cũng nhiều lần phán rằng Ngài đã chán ngán những hy lễ, chiên bò, mỡ béo ngậy...Ngài muốn lòng nhân, sự hoán cải, lòng mến yêu Thiên Chúa trên hết mọi sự.

Một điều nữa chúng cô cần ghinhớ trong đầulâu, là quỷdữ ko thể nào bị tiêudiệt được, chúng chỉ bị giamcầm, hoặc bị xuađuổi. Như Satan, Chúa vẫn cho phép anh-ý hoạtđộng trong phạmvi của nó.

Với quyềnnăng và tìnhyêu, Chúa biếnđổi những ai tộilỗi trở nên tốtđẹp. Cho nên chúng cô đừng theo Chúa cách ỷ-lại, rung-đùi, khoekhoang rằng anh đứng về phe chính nghĩa rồi, anh hoành rồi, mà hơn thua khinhthường những người khác còn đang tộilỗi, cần đến Chúa.

Hãy khoandung nhânhậu như Đức Hiệutrưởng Jesus, kiênnhẫn đón nhận họ, và giúp họ hoáncải trong ánhsáng của Tin Mừng, dưới sự chỉđạo của Chúa Thánh Thần.

Và hãy cầunguyện luôn luôn, mỗi ngày, để Chúa luôn đầytràn trong lòngtrí, tiêm-gan-phèo-phổi chúng cô đến muônđời, như Đức Hiệutrưởng Jesus đã căndặn:

41 "Watch and pray so that you will not fall into temptation. The spirit is willing, but the flesh is weak." (Matthew 26)

41 Anh em hãy canh thức và cầu nguyện, để khỏi lâm vào cơn cám dỗ. Vì tinh thần thì hăng say, nhưng thể xác lại yếu hèn"

Travis Hawk said... (2606)

Con Lói vẫn hằnhọc, thiếu lòng nhân, anh chê nha. Mở lòng ra tý đi, anh Bò ạ.

Vì chính khi hiến thân là khi được nhận lãnh,
Chính lúc quên mình là lúc gặp lại bản thân,
Vì chính khi thứ tha là khi được tha thứ,
Chính lúc chết đi là khi vui sống muôn đời.

Bớt đọc lá cải Giùn đi cũng cáy dcm.

Giùn gộc said... (2607)

Nghe Zì giảng hài-nhi hàm ếch Giùn lìa đời thật bùi-ngùi quá. Phận Giùn, lại dính bệnh cơ-địa lẫn trí-não, còn đéo gì để nói?

Khâu mẹ hết lồn lại, đcm các Má.

Lil Lyhn said... (2608)

Anh học tân tòng nhọc vãi cứt, chỗ anh dạy khó, điểm danh súng đạn, khảo kinh sấm sét. Để được rửa tội, anh phải vượt 5 bài kiểm tra nhỏ, 1 bài kiểm tra lớn, dự 2 cuốc thánh lễ gửa tội. Hễ tới ngày kiểm tra, anh lại vướng những cuộc hẹn không thể từ chối. Thành ra, ngày cuối cùng, anh phải solo 5 bài thi cùng lúc. Anh không tin, trong 4 tháng học, có 5 bài kiểm tra, 5 cú date quan trọng, thì nó lại trùng vào nhau, là một sự trùng hợp. Nhẽ đó là thử thách của anh.

Xoong Thủng said... (2609)

Ref: Lil Lyhn (2608)

Lớp anh học thì các Sơ điểm danh bằng cách đóng dấu vào tờ list các bài học của từng học viên. Do vậy, bọn học Đạo vì hôn phối thường bùng học bằng cách: 1 con đi học rồi mang tờ điểm danh giúp đôi tác.

Cũng có Cha chơi luôn máy chấm công để điểm danh. Đéo con nào trốn được he he he

Nhưng anh chê mấy em giúp đối tác trốn tiết. Vì đi học mấy tháng cũng là 1 thử thách xem bọn đối tác có yêu người có Đạo thật sự hay không? Việc nhỏ như vậy mà đéo làm được mà đòi lấy Vện xinh.

DCM thú thật là các em gái bên Đạo học cùng lớp anh xinh thật sự he he he

Tetracyclin said... (2610)

Ngay xưa có nhớ Zì giảng ở đéo đâu về zán phim cách nhiệt xebương ấy nhỉ. Đại loại các loại phiêm cách nhiệt cho xebương đéo đem lại lợi ích gì

Phải hem chi bộ

Tetracyclin said... (2611)

Ref: Xoong Thủng (2609)

Lớp záo lý của tôi thì toàn người không có đạo gốc, không vào đạo vì hôn nhân. Các Thầy bảo là có ơn gọi.

Học cũng ko thấy kiểm tra, chỉ điểm danh nhưng cũng không gắt

MicroTri said... (2612)

Ref: Tetracyclin (2610)

Nó đỡ nóng nhiều, xe Mỗ sedan dán tất trừ kính lái không nên (dán rồi phải lột ra: lột ra nó nóng hơn tí, đi ban ngày không nhận biết là có dán, đêm có đèn đường không sao, phi QL 1 đoạn không có đèn bị giảm tầm nhìn khoảng 10% - 20%), chẳng cần loại đắt tiền, cứ đen là được, cẩn thận khoét cái 2 chổ kính hậu, còn kính sau Mỗ có cam lùi nên dán đen luôn. Phía trước dán màu đen nhẹ hơn phía sau.

MicroTri said... (2613)

Ref: MicroTri (2612)

Còn dán loại đắt tiền bắt buộc phải kiểm tra so sánh với các film khác: độ xuyên sáng, kiểm tra cách nhiệt bằng đèn hồng ngoại + nhiệt kế. (xem cách kiểm tra trên youtube, chổ dán nào không có thiết bị kiểm tra: né giùm)

MicroTri said... (2614)

Ref: MicroTri (2612)

Còn dán loại đắt tiền bắt buộc phải kiểm tra so sánh với các film khác: độ xuyên sáng, kiểm tra cách nhiệt bằng đèn hồng ngoại + nhiệt kế. (xem cách kiểm tra trên youtube, chổ dán nào không có thiết bị kiểm tra: né giùm)

Saigon Catinat said... (2615)

cùng nghe tí nhạc nào:

Asinerum Project Commander said... (2616)

Phin-chống-nóng cho kính xebương {tinted-sun-film} không giảm dược nhiều sức nóng. Chúng Má hầunhư déo cảmnhận dược sự khácbiệt giữa zán-kính và không, zù thựctế có tồntại khácbiệt dó, nhẽ khoảng 1-2 dộ C.

Dơngiản vì các tấm phin dó không nhắm chứcnăng phảnquang, trừkhi nó tạng gương. Chỉ kính phảnquang mý cothe giảm nóng chútdỉnh.

Nhưng phin dó giảm dược sự chói. Dcm tuynhiên, nếu chỉ nhằm giảm chói, thì nhẽ chúng má nên mặc kính-pha {eye-sunglasses}, vửa dơngiản vửa rẻ và hiệuquả, lại thêm chất thờitrang.

Diều dặcbiệt nguycơ của phin-xebương là tầmnhìn trong dêm bị giảm tươngứng mý chỉsố cảnquang (tính bằng %), gây nên những tainạn thặc khiếpdảm. Vì nhẽ dó, bọn lãnhchúa Zín dã cấm mọi phin-xebương trên xứ này. Ngoài ra cũng có nhiều bọn cấm. Giùn cũng từng dịnh cấm nhưng vấp nhiều chửibới nên thoy.

Bương chúng Zì thì hầunhư déo zán phin cho xebương, nên cũng déo con nào quantâm.

PS. Con Chí Chuột là con Bò, nên zán kính-hậu den như sì, gòy lậpluận Cặc Chó rằng, anh có cam-lùi gòy nên déo cần kính-hậu. Dcm dúng là Bò. Cam lùi của Má có nhìn dêm dược không? Chưa tính dến chuyện thịtrường của cam-lùi nhỏ hơn thịtrường của pha {human-eye} nhiều boong.

Asinerum Project Commander said... (2617)

Con nào từng thi lấy bằng-lái bên Bương sẽ tỏ, rằng khi lùi xe, chúng Má bị buộc phải ngoái dầu nhìn. Việc chỉ nom gương-hậu hoặc cam-lùi sẽ bị dánh trượt.

Còn xetải muốn lùi thì phải có người xinhan. Dcm con giámkhảo nhắc, mày lùi chuồng di, thì dcm chúng Má nhớ phải nói, có người xinhan thì anh mý lùi.

Giùn chúng Má bốláo quenthân, nên cáy déo gì cũng như Be Lồn.

MicroTri said... (2618)

Ref: Asinerum Project Commander (2616)

Zì lại salong ròi hay là do Zì ở Bương ít nắng, dán kính hạ nhiệt khá nhiều, nguyên lý về film đen là chắn sáng tại kính, không rọi vào trong xe, gây nóng mặt kính, gió khi chạy giải nhiệt ngay tại mặt kính, còn có loại phản quang nhẹ, hoặc ngăn tia hồng ngoại tốt hơn (có thể kiểm tra chắn nhiệt bằng đèn hồng ngoại + nhiệt kế). Ban đêm, khi bật số lùi, hai đèn sau nhìn rõ toàn bộ sau xe tầm khoảng 5m-7m + 2 kính hậu kẹp sườn cực kỳ an toàn để lùi, không cần nhìn cái kính hậu giữa xuyên qua kính sau làm gì. Toong nào có dán kính xe Bương nổ tiếp vài phát.

MicroTri said... (2619)

Ref: Asinerum Project Commander (2617)

Không những khi lùi, khi chuyển làn, hoặc chuyển hướng, ngoài kính hậu kẹp sườn, Mỗ cũng phải quay đầu nhìn để tránh các xe rơi vào điểm mù. Ở đây Mỗ chỉ nói cái Cam lùi thay cho kính hậu giữa, nhìn xuyên qua kính sau thoi

Asinerum Project Commander said... (2620)

Bương chúng Zì, thì xe có kính chúng còn lột mẹ kính ra cho thoáng. Hoặc xe có mui thì chúng tốc mẹ lên thành mui-trần.

Nên kháiniệm phin-chống-nóng hầunhư không tồntại.

Có những thứ dồchơi xebương chỉ bán dược tại Giùn và vài xứ manmọi, dó là phin-kính, ve-cửa, và nẹp-dèn.

Dcm nếu những thứ dó cầnthiết cho any xe (như tạng gạt-nước hay gương-hậu, bậc-trèo), thì các hãng sanxuat xebương chúng nuốt mẹ sạch, làm déo gì còn zành cho bọn Củ Cặc chúng Má.

Asinerum Project Commander said... (2621)

Ref: MicroTri (2618)

Zì chúcmừng con salesman bán phin-xebương dã chăn dược một ông gà béo mang tên "Chí Chuột".

Cáy máu Lồn ý, mà phin zán kính xe có những chứcnăng khiếpdảm dó. Nhẽ chúng Má tưởng phin-xe gắn cả CPU?

Asinerum Project Commander said... (2622)

Ref: MicroTri (2619)

Chết cười mý con Bò.

Có cáy kính-sau dặng nom cho tỏ dườnglối khi lùi, hoặc chạy dường trường (tránh bị húc mẹ vào hậumôn), chạy dêm (nghe xinhan của bọn chạy sau), thì zán mẹ den sì lại, gòy lại còn khoe tránh dược diểm-mù.

Dcm nhẽ cam-lùi của con này bật thườngtrực, déo cần lùi cũng bật?

Bac said... (2623)

Ref: Asinerum Project Commander (2532)

Đâu đâu AI đâu Zì?
Bên fb nó cung cấp tool tự tìm từ khóa thôi.
Đm nhọc lồn với bọn dân mạng quá Zì à.

Asinerum Project Commander said... (2624)

Chết cười cách nay ít mùa Zì có con cháu (Giùn) cũng zán kính-sau den như sì, ychang con Chí Chuột.

Nhưng gòy lần nọ, cháu Zì chạy trước doàn xe côngvụ có nháy dèn mý cả bấm kèn. Con déo nom dược cặc gì, lại bật nhạc to sao dó, nên cũng déo nghe dược cả tiếng kèn.

Dcm chú trưởng Cam hộtống (di lon hìnhnhư Dạitá) vọt mẹ lên ép xe cháu Zì vào lề dường, gòy dcm dòi bằng-lái của con, gòy xé mẹ luôn, gòy tịchthu mẹ cả dăngkiểm mý dăngký xe hehe hẹn ngày nạp phạt.

Chúng Má doán trúng gòy dó. Dcm cháu Zì phải thi lại lấy bằng mới, kèm thêm phạt mấy chục chai cho 2 tội, gồm viphạm luật giaothông (chỉ phạt mấy trump) và tội cảntrở người thihành côngvụ (hehe nặng hơn nhiều).

Tiểu Mỡ said... (2625)

Ref: Day-dreaming (2572)

Oh, Bạn Mình đã đi học dự tòng,

Không biết Mình đã tìm được tên Thánh chưa?

Mỡ giới thiệu 1 vài tên Thánh dành cho Nữ ,

Tham khảo nếu Mình chưa tìm được,

- Maria ( tên Mẹ Maria được chọn nhiều nhứt)

- Anna ( Mẹ của Maria)

- Catarina (Tiến sĩ Hội thánh)

- Têrêsa (quan thầy của các nhạc Sỹ)

- Lucia

- Cecilia

- Zita ( quan thầy của những người hầu bàn và giúp việc nhà) tên Thánh của Mỡ đấy

- Jacinta Marto ( đây là Thánh được thị kiến đức Mẹ hiện ra tại Fatima)


Đây là những tên Thánh dễ đọc theo phiên âm của tiếng Việt,

Chúc chị Mình luôn vững tin vào Tình Yêu Thiên Chúa


Bac said... (2627)

Ref: Bac (2623)

đến cái death click để dẹp bớt bọn via, clone mà em tìm mãi cũng đéo ra. Nhọc lồn quá.

Asinerum Project Commander said... (2628)

Dcm Zì chạy xe mà phía-sau xếp quả vali hơi bự chút khiến kính-sau bị chechắn vài phần, là Zì dã lolắng thòi lông Lồn ra gòy, vửa chạy vửa run.

Vậy mà con Bò diếc-déo-sợ-dạibác mang tên Chí Chuột còn zán mẹ cho den như sì gòy khoe rằng anh déo cần vì anh có Cam Lùi.

Dcm sợ lòi Lồn mý chúng Má.

Tiểu Mỡ said... (2631)

Ref: Xoong Thủng (2599)


Hồi học dự tòng,

Lớp của Mỡ cũng có 1 chị, có gia đình rồi, chắc cũng khoảng 40 tuội, gia đình không ai theo đạo, có mình chị đi

Ngày chị rửa tội, chồng chị có đi tham dự,

Người đỡ đầu cho chị là 1 sơ Philipin,
-

Hồi ý Mỡ làm lớp trưởng, nhiệm vụ:

- Điểm danh,

- Quét lớp, Lau bảng, giặt khăn,

- Thu tiền quỹ( hồi ý mỗi đứa đóng mấy chục đến 100k) Nhà thờ không yêu cầu gì sất

- thay mặt lớp Mua quà kỉ niệm tặng Cha và Sơ chị giáo lý viên, và anh trông xe

- Thay mặt lớp phát biểu, tặng hoa Cha ngày cả lớp rửa tội làm con Chúa.

Trước ngày rửa tội là ngày Kết thúc Khóa học:

- Làm bài thu hoạch aka phát biểu cảm nghĩ

- Kiểm tra kiến thức cơ bản về Công Giáo

Có mấy Bí tích
10 điều răn
Kinh Mân côi
Các nghi thức...

Hồi ý, có 1 Sơ dạy, mỗi lần nghe Sơ giảng, Mỡ buồn ngủ nà, Sơ giảng xong 1 câu trong sách Cựu ước, Mỡ lại mạnh dạn lại bảo:

- Sơ dậy tụi con hát thánh ca đi, tụi con thích được Sơ dạy hát thánh ca

Thế là Sơ bảo:

- Vậy chúng ta sẽ chuyển qua hát Thánh Ca,

Rồi Sơ lật khăn che cái đàn organ ra, đánh đàn và ca 1 lượt,

Mẹ ơi Tỉnh cả Ngủ, hihi. Mấy đứa ngồi sau cứ giơ ngón cái lên Like Mỡ rào rào, haha

Asinerum Project Commander said... (2632)

Cháu Zì báocáo, còn ít nhất 10 chịch tấn AN (gấp 4 lần lượng AN vửa bùm tại Beirut xứ Lebanon) hiện dang giữ tại cảng Nikolaev xứ Ukra từ mùa 2018, chỉ trong một nhà kho zuynhất, thuộc sởhữu một chủ zuynhất.

Khoản AN dó chấtlượng rất ngoan (34% Nitơ, bao 600 cânkylô hàng mới như toe), và cũng xếp chồngdống ychang tại Beirut.

Diều trùnghợp nữa, khoản AN dó cũng là sảnphẩm Ukra bán sang Châu Mọi, nhưng zo con Mọi (hay chủ-xebơi chở hàng) déo có xèng thanhtoán cảngphí, nên bị cảngvụ giữ mẹ lại dòi xèng.

Dó chỉ là những gì cháu Zì nom dược, chứ dcm trong thựctế, AN là mặthàng chủlực bọn Ukra xuất sang Châu Mọi, Á-tăm, và Tái, nên cothe còn nhiều nơi khác cũng ngậpngụa AN.

Saigon Catinat said... (2633)

Xem thời sự mới biết là AN (tiếng Pháp gọi là Nitrate d'ammonium) , là 1 loại phân bón, chủ yếu dùng cho nông nghiệp trồng rau, lá...
Các cảng của Pháp, như Saint Malo, mỗi năm có khoảng 60 000 tấn AN trung chuyển.

Nghe nói, ở Pháp các quy định về vận chuyển, nhập hàng, tồn kho khá gắt gao. Bình thường thì không sao, nhưng ở nhiệt độ cao, hay khi có hỏa hoạn thì AN có nguy cơ phát nổ cao.

Cosy Le said... (2634)

Theo như lá xôi vừa tiết lộ thì toàn bộ khu vực kho cảng Beirut nằm dưới tai các anh Hezbollah kiểm soát

Ngạc nhiên không? tất nhiên là không

AN tự bản thân nó có bùm đc Ko? bùm vào ass

Như má Zì vài cồng trước đó nói đó, để có vụ nổ như ông mini núc vừa rồi thì phải có sự ngẫu nhiên rất rất ngẫu nhiên, đó là gần 3 ngàn tones AN được mixed well với 1 ngàn tone dầu hoặc xăng cộng với vài trục tones thuốc pháo làm tác nhân kích hoạt, còn lửa thì các má cũng thấy rồi đấy, cháy ngẫu nhiên một cái kho sát cạnh là bùm

Theo như Bác Lé nhận định là có thể các anh hồi thấy nhân dân lebanon ăn chơi xa đoạ quá mà cho nổ phát cảnh báo để ace lebanon tỉnh tạo mà quay về với chính đạo hehe

Thêm thông tin hai ho nữa là Israel mới Lebanon trên danh nghĩa vẫn trong tình trạng chiến tranh thù địch nha

Cosy Le said... (2635)

Các anh Hồi có cái rất hay là nếu sống trong một đất nước mà cộng đồng các anh chỉ là số lượng rất nhỏ thì các ảnh chung sống với các sắc tộc khác rất êm thấm và hoà bình, thế nhưng khi các ảnh mà sinh sôi số lượng đủ nhớn thì các ảnh ỉa mẹ vào luật pháp chung, các ảnh chỉ muốn luật cho riêng các ảnh thoai

Và khi số lượng nhân khẩu các ảnh mà gần 1/3 quốc gia thì dcm các ảnh nhất quyết phải sống chết thuyết phục bằng được phần còn lại cải sang đạo của các ảnh

Pháp đĩ của má Nát mươi năm nữa có khi hồi giáo thành cụ nó quốc giáo

Số lượng nhà thờ công giáo ở pháp đĩ mấy năm qua bị ngẫu nhiên chái nhiều kinh hoàng, dù mé quân cánh tả pháp đĩ sử dụng Hồi như là một công cụ chống công giáo. Chúa tha thứ cho quân mất dại hehe

MicroTri said... (2636)

Ref: Asinerum Project Commander (2628)

Trình Zì vừa khuấy bột vừa chở Baby đi Trẻ thế là ngoan rồi.

Vơ trúng em này + vài chú ngồi băng sau



Hoặc trúng ku này



Hehe có nhìn bằng Kèn í.

Cosy Le said... (2637)

Theo một phát biểu của thợ hoá chất tai chuyên trong bài của Theguardian

It is not explosive on its own, rather it is an oxidiser, drawing oxygen to a fire – and therefore making it much more intense, according to Gabriel da Silva, a senior lecturer in chemical engineering at the University of Melbourne.

However, da Silva said, it ignites only under the right circumstances, and these are difficult to achieve. "You need extreme circumstances to set off an explosion," he said.

While ammonium nitrate can in fact put out a fire, if the chemical itself is contaminated, for example with oil, it becomes highly explosive. "I think that's what's happened here," said da Silva.

Chả khác mấy so mới Má Zì thám tử phat bieu

Các má tự kết luận cho mình

Cosy Le said... (2638)

Ref: MicroTri (2636)

Má có phải là má Trý mà em Mỡ nhắc đến ko?

Nếu đúng thì má Zì đâu vầu chởi chết cụ má mả đi nài, có j bác phụ hoạ, hôm nai bác rảnh hehe

Mà Bác ko có tư tình trong việc nài đâu nha

Tetracyclin said... (2639)

Ref: MicroTri (2612)

Kính lái to nhất mà ảnh hưởng trực tiếp nhất đến thằng xế mà anh lại không zán, vậy zán chỗ khác làm cáy đéo zì hở

Kính hậu cũng đéo quan trọng lắm, tôi chỉ đá thi thoảng khi đi cao tốc, còn lùi chủ yếu ngắm cam hậu.

Giờ xebương hay có chế độ bật cam hậu khi chạy, hầu như không có điểm mù.

Kết luận sau khi tham khảo ý kiến Zì + Gúc thì zí cặc zán film nữa.

Day-dreaming said... (2640)

Ref: Asinerum Project Commander (2629)

ô hay này, giờ e mới biết đấy. Thành Zì và Mỡ nhé

Cosy Le said... (2641)

Ref: Tetracyclin (2639)

Gương hậu dùng để ngó khi sắp phanh hai dừng hai chuẩn bị chuyển lane -kết hợp ngoái đầu- quan trọng vl

Cam hậu có hai điểm mù chính là mép ngoài cùng của đít xe, chỉ nhòm cam hậu lùi mà có anh nhi đồng hai con giùn nào đột nhiên trồi vào thì ăn máu lồn

Ngoài ra chỉ nhìn Cam hậu mà lùi gặp đúng chỗ nào có gờ nhô ra cao hơn vị trí gắn cam tý thì cũng ăn ...

Nói thế thôi chứ các má sử dụng các chức năng như thế nào thì tùy các má vì các má ở giùn hehe

Tetracyclin said... (2643)

Ref: Cosy Le (2641)

Gương hậu cũng đầy điểm mù, tất cả các vật cản thấp hơn cốp mà sát xe cũng có nhìn được đéo đâu.

Túm lại mắt phải đảo như mắt cua, đá gương phải trái, đá hậu, đá cam lùi. Ngoái đầu thì đcm ngoái bên trái, có đứa nào lao vào bên phải cũng nhìn được cặc.

Tetracyclin said... (2645)

Ref: ZC (2573)

Thành anh, đéo phải nhưng tôi đã tìm được trường ngày mini tôi học, nhờ anh Gúc. Xưa tôi ở trong đao thao, đi 2 tuyến metro là đến lăng ông Nin

Desky Mir gần Hồng Trường giờ vẫn còn chứ anh ?

Cosy Le said... (2646)

Ref: Tetracyclin (2643)

Bắt quả tang má nài chưa giờ ngoái đầu khi lùi, ngoái là qoai hẳn ông đầu 180 độ ra nhìn kính sau ý hehe

Như nài nài

Asinerum Project Commander said... (2648)

Ref: MicroTri (2636)

Sợ lòi cả Lồn mý nhà nôngphu Võng.

Má Chuột làm-ơn cho Zì hỏi, vì sao nhânzân Bương gọi ông xe không có kính phía sau {rear-glass} là xetải aka truck không?

Dcm mất một dống xèng mua xebương aka "car" gòy lại mất thêm xèng dặng biến ông ý thành con "truck" sợ lòi Lồn mý Giùn.

Asinerum Project Commander said... (2649)

Zì camdoan con Chí Chuột còn thêm rất dông xèng dặng gắn các "vè" cho cả 4 cửa, zĩnhiên con khongthe không gắn "riềm" cho toànbộ gương và dèn, và phóng "dinh-tán" cho mọi ông chữ trên thân xe.

Và hiểnnhiên thì con Chuột cũng dã chi quãng chục chai ôngcụ dặng phun một lớp sơn bóng mà bọn carsalon's salesman quảngcáo là "phủ nanô giúp sơn xe bền thêm 10 mùa" hehe.

Nếu xe con Chuột là SUV, thì dươngnhiên con phải gắn cản trước và sau bằng inox gòy. Dcm thế mý dúng phẩmtrạch của Giùn toàntòng.

Asinerum Project Commander said... (2650)

Nếu quảthực chỉ cần cho kính xe "tối" thêm 20% dã chống dược cáy nóng nhiệtdới, mý mức giá từ 10-20 chai ôngcụ cho xe sedan, thì cáy dcm các anh Toyota hay Hyundai zám từchối một khoản zoanhthu lên dến 5% giá bán xe ý cáy con Cặc.

Lại còn cáy déo gì mà "nhiệt tản tựdộng trên kính" nữa chứ hahaha dúng là thiêntài vậtlý bố của Newton hay Joule bạn Zì.

Asinerum Project Commander said... (2652)

Ref: Day-dreaming (2640)

Em nhớ là tên-thánh của em thì liênquan dến thánh bảnmạng em nữa nha. Cùng là Theresa, nhưng cothe dó là Theresa Hàidồng, Theresa Thánhtâm, Theresa Biểndức, Theresa Avila, etc nhiều lắm.

Em thamkhảo mý các Sơ, gòy chọn thánh bảnmạng của mình, và lấy ngày lễ thánh dó làm ngày sinhnhật thánh của em.

Asinerum Project Commander said... (2653)

Có Má nào nghe PGA mùa nay không?

Bữa qua con DeChambeau (dọc là Dơ Săng Bô nha chúng Má Bò) cháu Zì phạng déo nào mà dứt mẹ ông gậy driver [thửa-riêng] giá 12000 tơn.

Con này phạng nom rất xấu, nhưng mạnh kinhhoảng, cothe dưa banh bay tới 450 yards, dang là No1 zìa phát-xa của làng gốp taychuyên.

Cú phạng dứt gậy dó thì không quá mạnh [theo Zì] vì banh chỉ bay 290 yards. Cũng cothe zo dứt gậy nên banh chỉ bay dược chừng dó.

Asinerum Project Commander said... (2654)

Chiều nay Real cụa Zì dánh trận banh quantrọng nhất lịchsử câulạcbộ, chúng Má nhớ theozõi.

Zì không mở betting nữa, vì nếu dược xèng thì buồn, và mất xèng cũng buồn hehe thế mý tìnhcảm.

Hoy zù nào thì cũng xin thiênchúa bless các cháu Zì chiếndấu bằng tấtcả nănglực trai-bương và chấngminh cho trầngian nom ai là Vua Cúp Tai To.

Dời lúc bổng lúc trầm, thànhcông lúc nhiều lúc ít, nhưng Real mãimãi là No1 khongthe chốicãi.

Zạonày Zì yêu con Benzema mý con Casemiro quá di thặc. Con Benzema này zám mua cả xebay mý xebơi riêng trước cả Ronaldo [cháu khác của Zì] nữa. Cỏn có cả xebương 10 chai tơn sợ thặc. Một taychơi kíntiếng.

Cosy Le said... (2656)

Ref: Asinerum Project Commander (2653)

Cú phạng nài của cỏn bay hơn 300 yard đó má, đầu gại gẫy khi cỏn chống tai để nhặt ti

Em J.Day quê bác đang đứng top hehe

Xèng cho người thắng cuộc là 11t ông tơn, Nhẽ bác chuyển sang mần góp tai chuyên dcm

Cosy Le said... (2657)

ah mà bác cũng đã mua banh tập trong nhà như má chỉ, gọi là indoor practice banh, chúng ko có loại banh foam, chỉ có loại nhựa rỗng, phạng vài chục cái là banh méo vì nhựa bị dãn làm biến dạng

loại nài

Asinerum Project Commander said... (2660)

Gậy gốp carbon chúng Má nặng cả tạ ngồi lên cũng déo dứt dược.

Con Dơ Săng Bô phạng mạnh quá nhiều lần gòy nên ông ý nứt gòy dứt thoy.

Tetracyclin said... (2661)

Ref: Tetracyclin (2645)

Nhà tôi đi bộ khoảng 1km là ra nhà ga metro Moscow Leningradskaya gần quả building Leningradskaya một trong 7 wonders trứ zanh đô thành Moscow.

Sau thế chiến 2, lãnh tụ Stalin quyết tâm xây Wonders như một biểu tượng chiến thắng, con nào chơi AOE chắc rõ. Ảnh cho xây hẳn 7 con wonders to như đùng và cao như vòivọi (bương gọi là Seven Sisters).

Con cao nhất chính là trường đại học Lomonosov, từng là building cao nhất Âu Châu cho đến tận mùa 199x, tọa trên đồi Lê-Nin. Đứng trên đồi đổi có thể nhìn thấy cả 6 con wonders kia.

Đây cũng chính là tòa building mà anh Voòng bắt chước để xây Vinh-Uy, một azua thấtbại.

Cosy Le said... (2662)

Ref: Asinerum Project Commander (2659)

Con cháu gì ở trên thì con Adam cũng ngai sát đít mà hehe
nói chung ca hai con đều đánh như cặc
anh tai gơ woods cháu ngoại Zì dạo nài phong độ cũng lôn nhừ

Tetracyclin said... (2663)

Ref: Asinerum Project Commander (2651)

Đéo phải Zì ơi, cái Destkiy Mir này mùa 1990 tôi vẫn lang thang đưa các con zà hói, cán bộ sắp hiu trí từ Zùn sang mua đồ chơi về làm quà.

Em ẻm mùa 198x - 1990



Hồi nhỏ ấn tượng quả đồng hồ treo tường, cứ đến giờ là một đội bù nhìn chui ra chạy một vòng rồi lại chui vào. Đm cứ như là trong truyện cổ tích hehe.

Tetracyclin said... (2665)

Ref: Tetracyclin (2663)

Em ẻm mùa nay, đã sửa chữa nâng cao trần thêm tí chút. Và quả đồng hồ kia đã thay bằng một cái khác trông hiện đại hơn.



Địt mẹ cách nay cả 70 mùa, trẻ em Xô Liên Cộng sản xã hội chủ nghĩa, vẫn còn sướng hơn bọn mini Zùn thế kỷ 21 cả triệu lần. Xứ sở này đúng là nước của Satan. RIP

Asinerum Project Commander said... (2666)

Dcm anh Linh Ghia cho xây mấy quả nhà chọc-giời nhằm khoekhoang mý bọn Hoakỳ Mẽo zìa côngnghệ xâyzựng của Sônga, nhưng thấtbại thảmhại.

Nhà tạng dó anh còn mang sang cả quê con Thoong Banhan xây mấy phát, gòy mang sang cả Dông Bálanh nữa.

Nhà cao, nhưng dcm chúng anh sợ déo antoàn, nên toàn cho sinhviên mý côngnhân ngụ, chứ vănphòng déo nằm trong trỏng.

Quả tháp cao nhất của tòa MGU mà con Lìn bốt phía trên, là một kýtúc, chứ déo có phòngban láplủng nào. Mỗn sinhviên có riêng một phòng trong một cănhộ dúp gồm 2 phòng deco toàn bằng cây sồi {oakwood}. Dcm diều này thì hơn mẹ cả Mẽo mý Bương gòy.

Cosy Le said... (2667)

Ref: Asinerum Project Commander (2658)

Dcm Khi ra hỏi ở shop, nàng seller bảo tao đéo có loại mài hỏi, chỉ có loại nài - nhựa rỗng- như mục đích mài trình bài, mua thì bà bán đéo mua mời cút

Bác cầm thấy nhẹ nên nghĩ chắc cũng như banh foam, ko thể méo được, mang về phạng một buổi chiều thì thấy 10 banh tới 7 banh bị biến dạng lõm méo lung tung cả dcm

Tetracyclin said... (2668)

Ref: Asinerum Project Commander (2664)

Ở trên đồi có chỗ cho thuê ống nhòm, 5 cô-pếc vài phút, coi được cả 6 con kia hehe. Hehe hồi bé tôi dẫn bọn zà hói đi suốt.

Asinerum Project Commander said... (2669)

Ref: Cosy Le (2667)

Không chỉ chóng nát, mà banh dó còn cothe phá mẹ banh cả cửa kính nhà chúng Má dó.

Zì từng phạng banh bảnh vỡ mẹ cả một bình bông bằng gốm dó.

Còn banh foam thì vôtư, phạng trúng cả quả tranh có khung kính mà cũng déo vỡ.

Asinerum Project Commander said... (2670)

Ref: Tetracyclin (2668)

Dồi là dồi nào?

"Núi Ninh Gâu tại Mốt Câu" là cả một quận gồm nhiều ông dồi thấp, chứ có là một ông núi riêng déo dâu.

Dcm trong dó trứzanh nhất (và cao nhất) là núi Se Sẻ, zườngnhư Zì dã môtả vài lần. Núi này hehe cao quãng 30 thước.

Còn "núi" mà trường MGU dứng trên, thì nhẽ cao chỉ 3 thước.

Asinerum Project Commander said... (2674)

Ref: Asinerum Project Commander (2672)

Nơi phin video này, chúng Má cothe nghe từ quả metro Lúi Ninh Gâu trứzanh, tới trường MGU cao như vót, và zĩnhiên cả côngviên [Lúi] Se Sẻ, nơi từng là dịangục của baonhiêu Giùn Nhân.

Chú thợ-hát có doạn còn dứng ngay trên bancông tại cửa chính tòa MGU hát gân cả củ cò, trong lúc máyphin lia toàncảnh thành Mốt Câu mùa 1950s.

Asinerum Project Commander said... (2676)

Ref: Tetracyclin (2673)

Dcm gói 50 banh nhõn 4 tơn thì quá rẻ. Déo tỏ có bền như hàng xưa không.

Xưa Zì mua tại Bương quãng ngót chục tơn một tá.

Tetracyclin said... (2677)

Ref: Asinerum Project Commander (2676)

4 tơn 50 trái, aka chưa tới 2k cụ/trái, mà Zì còn lăntăn nó có bền 20 mùa như cụa Zì không, cáy đcm

Zưng foam thì có đéo gì mà hỏng, vụt hỏng được 50 trái đó chắc cũng lên tay chuyên cmnr.

Cosy Le said... (2678)

Ref: Tetracyclin (2673)
rẻ quá nhưng bọn nài chỉ chại hàng quanh vùng đông nam á nên bác không mua đc
Bác lên ebay mua vậy, đắt gấp 3, chưa tính 10% thuế khi hàng ngoài úc, nhưng vẫn rẻ hơn đống banh nhựa củ cạc bọn shop local bán cho bác
điều bác ko thích Ebay giờ là nhiều khi cả tháng mới nhận đc hàng

Asinerum Project Commander said... (2679)

Zì giờ ra sân cỏ thì phạng 100% không hỏng banh, nghĩa là ngang taychuyên Pro gòy. Không slice, hook, pull, push déo gì cả, cũng không topping hay shanking.

Dcm tỷtrọng phát-banh fairway của Zì dạt quãng 70%, cao hơn cả Tiger cháu Zì dang dánh PGA (chỉ dạt 55%), và vượt xa Phil một cháu khác (dcm cả round qua cháu chỉ phạng nhõn 2 nhát trúng fairway aka hơn 10%).

Dcm tấtcả là nhờ luyện banh mút trong phòng ngủ dó.

Nhưng tầm xa thì chưa cảithiện nhiều somý cách nay hai chục mùa, nếu không muốn nói là kém di. Giờ Zì zùng gậy iron-5 chỉ zám phạng loanhquanh 160 yards. Muốn xa hơn cũng dược, nhưng lại sợ chệchchoạc. Còn driver thì 230-240 yards, thua mùa traitrẻ quãng 20 thước.

MicroTri said... (2681)

Ref: Cosy Le (2638)

Mợ Lé ghen ăn tức ở, thù zai nhớ lâu, Nam nhi già hói đại trượng phu, Gái chửi còn giật mình, các loại khác, Hehe Kèn Thổi Tai Voi nhé.

Asinerum Project Commander said... (2682)

Nếu luyện banh mút trong phòng ngủ, chúng Má cothe phạng banh thẳng vào rèm cửa.

Zì thì treo một quả thảm vuông lên tường và nhằm trúng vào dó từ mọi khoảngcách, nhưng không quá xa (khoảngcách xa sẽ khiến chúng Má mất mẹ cảmgiác banh).

Còn thảm banh thì Zì chơi luôn trên thảm nhà (thảm len tựnhiên zày quãng 1.4 xăngtiphân). Chúng Má cothe mua thêm thảm nylông nếu không tựtin zìa trình phạng.

Cosy Le said... (2683)

Done

Bác vừa order 50 foam banh trên ebay giá 15 đồng from china
nhanh nhất là một tháng mà muộn nhất là 2 tháng mới tới tai dcm

An Phong said... (2684)

Vụ ở Lebanon có nghi ngờ các anh du kích Hòy mọi Hezbollah dùng nhà kho ở cảng làm nơi chứa vật liệu nổ. Vì lý do nào đó kho chứa của các anh phát nổ, dẫn đến phản ứng dây chuyền qua kho phân bón Amoni nitrat kia tạo nên vụ nổ khổng lồ thứ hai.
Lý do nổ thì có thể do các anh Hòy sơ suất lúc cưa bom mà hút thuốc, hoặc có thể do mật vụ Do Tháy gây nên không chừng.

Asinerum Project Commander said... (2685)

Bọn Sônga thiêndàng xưa, thì tại dôthành déo nào cũng phải có 1 quả Trầngian Hàinhi aka kid-world {detsky-mir} như con Lìn nhớ.

Dó là một thứ naná món Mall hay Court ngàynay, thường to như bự và bày zất nhiều hànghóa, thậmchí bán cả thựcphẩm thịtthà cámú zưới tầng-hầm, thithoảng kèm luôn cả một quán bar rộng như chạch, nhẽ nhằm phụcvụ các phụhuynh muasắm khi hàinhi chơibời trên Court.

Kêu là Trầngian Hàinhi, nhưng trong dó thường bán dủ thứ. Zì cũng chuyên mua hàng trỏng.

Asinerum Project Commander said... (2686)

Nếu con Má nào dammê hóahọc và dã từng thử nghịch chất AN (và các tạng phânbón khác dược lưumanh truyềntụng zìa khảnăng bùm), thì cothe chắccú rằng, AN nguyênchất dốt cũng không cháy.

Zì dã từng bỏ cả nắm AN vào dống lửa, thì ngaycả một tiếng "xèo" cũng déo thấy hehe. Nghĩa là nó còn thảmhại hơn cả lưuhuỳnh.

Hànlâm bảo rằng, chỉ khi cấp nhiệtdộ rất cao (như zùng dèn-khò mý nhiệtdộ lên tới trên 1 chịch dộ C), thì AN mý cothe cháy. Nhưng cháy của nó cũng ở mức rất cháy dơnthuần, nghĩa là déo bùm dược.

Dơngiản vì AN có là chất bắt-cháy déo dâu. Nó chỉ là chất oxyhóa.

Cosy Le said... (2687)

Ref: Asinerum Project Commander (2682)
Mới đầu bác lót thảm cỏ nhựa mỏng, phạng phát bục luôn một lỗ trên thảm, tưởng cuốc cụ cả sàn gạch lên rồi, lật lên may đéo sao
Bác phải ra mua ngai tấm thảm cao su hay lót phòng Gym dày cỡ 10 mm lót vào chỗ đặt banh
Thảm len như má chắc quả đấy phác phải lột lên thay cả phòng hehe

Asinerum Project Commander said... (2688)

AN sẽ bùm khi có chất-cháy nằm cùng, và tại một khônggian kín và hẹp.

AN phânhủy rất mạnh và nạp oxy cho chất-cháy. Sự cháy rất nhanh (nhờ thừathãi oxy giảiphóng từ AN), trong một khônggian quá chậtchội, khiến nhiệtdộ và ápsuất tăngcao dộtngột trong chỉ 1/vạn giây, gây ra cú bùm.

Cosy Le said... (2689)

Ref: MicroTri (2681)

Thế đúng là má Trý đơi rồi

Nghe má Zì tả má sơn nano ông xe, rồi bác gúc con thợ mới cái mái đánh bóng xe xẻ mà bác cười không khép được loa, công nhận dụ các má dễ quá đi

Rồi ông xe kính dán đen ngòm như xe mật vụ với ý tưởng chống nóng hehe má funny quá đi, thảo nào hút hàng được em Mỡ

Cosy Le said... (2690)

Ref: Asinerum Project Commander (2686)

Chắc má tin tin ở trên ko biết đọc tiếng mẽo nên mới nói phản ứng dây chuyền làm nổ phân như bom dcm

Trong đó nói rõ là muốn nổ thì phân phải nhiễm tạp chất và trong điều kiện đúng và rất khó đạt được, thực tế thì phân phẩn có thể làm tắt lửa -put out a fire
Nói chung má Zì zảng chuẩn rồi đó, má nào quá ngu mới không hiểu

Asinerum Project Commander said... (2692)

Ref: Asinerum Project Commander (2654)

Dcm Zì mà là hiệutrưởng banhdoàn Real thì Zì quyếtdịnh chiếnthuật rất nhanh. Déo tỏ con Dan cháu Zì có tính dược vậy không.

Hiện Man City dang bị toàn cộngdồng banhdá âubương rất ghét, nhẽ chỉ trừ mấy con chủ và fan của chúng. Dcm các dịchthủ ghét dãdành, mà các doàn chả liênquan gì cũng ghét, các bọn fan trunglập cũng ghét, và dặcbiệt UEFA thì cực ghét.

Dây chính là mấuchốt chiếnthuật của Zì. Cứ cho mấy con banhthủ kỹthuật lắtléo như Hazard, Mendy, Vinicius, Marcelo, Modric, etc, zong banh thẳng vào cấmdịa gòy cốtình húc vào con nào dó mà ngã quaycudơ ra. Déo cần sút làm cặc gì, cứ ngoáy cho chết cụ quân trọcphú xăngzầu di.

Ngã zăm lần thì cũng phải có 1 lần dược penalty chứ.

Zì zựdoán trận này Real dược 2 cú penalty và Benzema cháu Zì phạng dủ cả hai.

Dcm thế chúng mý caycú.

Asinerum Project Commander said... (2693)

Ref: Asinerum Project Commander (2692)

Nếu bọn Man City gặp doàn nào quá yếu, tỷ như Leipzig, Chelsea, thì cũng khó cho UEFA, chứ gặp Real thì ngon mẹ nó gòy.

Chúc các chú UEFA ỉa vào mồm bọn trọcphú thànhcông.

Zì cũng déo cần Real phạng dẹp. Cứ ỉa vào mồm quân lưumanh là Zì ưng, bằng cách nào cũng dược. Thắng càng bửn càng xấu thì Zì càng vui.

Nguyen Sang said... (2695)

Chết cười Zì, đúng Fan cuồng Real có khác. Kiểu gì cũng đúng.
Nhưng tôi cũng mong Real thắng. Tất nhiên tôi thích Real.

Asinerum Project Commander said... (2697)

Ref: Asinerum Project Commander (2691)

Bọn trọcphú chơi xebương tại Giùn hay có trò thay màu thân xe theo phongthủy.

Chúng déo có xèng dặt xe riêng (hoặc cũng có xèng nhưng chưa dủ uyzanh dặng cothe dặt hãng xe customize cho mình), hoặc mua xe tayhai.

Nhưng Giùn thì làm déo gì có xưởng-dộ nào dủ trình sơn lại màu các siêuxe hay siêusang. Nên chúng dcm toàn thuê zâncông baxu vỉahè zán xe bằng dềcan hehe chết cười mý zânchơi nửa mùa. Quả không phụzanh trọcphú

Dây là xe Mẹc SLS của chú Voo trùm càphê Giùn dược thay màu từ xám sang xanh-cây dúng tuội chú:

Vợ Đánh said... (2698)

Bé Lủng mất căn bản ngay từ khái niệm bộ môn 'hóa học' và lạm dụng gúc thành thử giải thích vòng vo và... trật lất, chả dụ bé phán 'An chỉ là chất oxy hóa' mèn đéc ơi sai ngày từ khái niệm căn bản.

Mà thôi, Lủng xịn đã lên nóc tủ nên Lủng fake hở sườn tè le cũng là điều hiển nhiên dễ hiểu hehe.

Cosy Le said... (2699)

Ref: Asinerum Project Commander (2691)
Gúc phủ Nano ra cả đống hình má ơi
Giả dụ như hình nài

cả hình má đưa nhưng nghe bảo là phủ gốm sứ gì đấy, cũng nano nhưng cao bong hơn, nhẽ má Trý phải chơi loại cao cấp nài hehe mắc cười ko đỡ được
Má Trý vào xác nhận cái coi có đúng là má đã phủ gốm cho ông sedan truck của má phải hôn?

Asinerum Project Commander said... (2700)

Ref: Vợ Đánh (2698)

Dcm chỉ biết "chửi" mà déo biết "nói" nên khóa mẹ tiếp 3 ngày.

Zì chỉ cho chúng Má nói, déo cho chửi vôcăncứ và vôhọcthức.

Là Sao said... (2701)

Trận Man City - Real căng.

Phải vô hiệu hoá con làm bóng De Bruyne bên Man xanh.

Sao con Valverde không có trong đội hình ra quân nhể?

Là Sao said... (2702)

Danh sách cầu thủ đi Anh

Goalkeepers: Courtois, Areola, Altube.

Defenders: Carvajal, Militao, Varane, Nacho, Marcelo, Mendy, Javi Hernández.

Midfielders: Kroos, Modric, Casemiro, Valverde, Isco.

Forwards: Hazard, Benzema, Lucas Vázquez, Jovic, Asensio, Brahim, Vinicius, Rodrygo.

Cosy Le said... (2703)

Ref: Asinerum Project Commander (2697)

Mamma mia, anh Voo cháu gì chọn màu mới phối màu mắc ói quá đi

Chắc lại nghe con đệ nào bơm vá đây mà

Bác cho rằng ko phải các ảnh không đủ tiền để sắm ông xe đúng màu theo mạng mà các ảnh tiếc tiền giùn gọi là tiết kiệm hehe

Giả dụ sắm ông xe mà màu sơn mình muốn ko có trong bảng xe của hãng tung ra thị trường thì phải deal với hãng và tất nhiên là giá đội mẹ nó lên có bằng nửa con xe, mầu độc có khi bằng nguyên con xe mà phải mang cho bọn tai chuyên customize có nghĩa mua ông xe bất cứ màu gì rồi đưa cho bỏn, chúng lột ông xe ra rồi sơn đúng theo màu các má ưa như là chính hãng luôn, đắt lòi lồn

Các anh ảnh sẽ nghĩ chỉ là màu thôi mà, sao mắc vại, giùn làm nhoái phát xong rẻ bèo, bố ngu đéo đâu mà để quân bương cắn xèng bố

And voila ông xe mầu mắc ói của anh vũ giáng trần, dán đề can toàn thân kiểu này đầu têu là quân khựa hehe

Asinerum Project Commander said... (2704)

Ref: Cosy Le (2683)

Má nên mua của con nào tại Hoakỳ Mẽo. Giá cothe gấp rưỡi, nhưng hàng chỉ mất 2 tuần là tới Úc Nhợn.

Con này Khựa, nhưng free-shipping, giá 3 tơn một chục:

https://www.ebay.com/itm/10Pcs-Rainbow-Stripe-foam-Sponge-Golf-Balls-Swing-Practice-Training-Aids-xx48/203049377445

Con này Hoakỳ Mẽo, cũng free-shipping, giá 9 tơn một tá, nhưng hàng cóvẻ không giống của Zì:

https://www.ebay.com/c/2084604830

Zĩnhiên con cũng nhập từ Khựa thoy.

Asinerum Project Commander said... (2705)

Ref: Là Sao (2701)

Bọn Man City thì Zì ngại nhõn con Bỉ dó thoy. Con này là phó của Hazard cháu Zì tại doànbanh Bỉ.

Còn các con khác thì quá gãi ghẻ, déo có cửa somý quân Real. Nhưng Real thiếu Ramos là một nguycơ cực nhớn, vì con này zất có ảnhhưởng tinhthần, chứ không vì chuyênmôn nhiều.

Valverde nhẽ Dan cháu Zì sẽ tung vào sau, khi Real dã zẫn bàn, quãng từ phút 60 trở di.

Cosy Le said... (2706)

Thiếu đéo j màu ngoan đâu chứ mà anh voo dán quả màu tởm quá
như màu xanh hợp mạng anh ảnh nài chả hạn


Nhưng bác khoái màu nài



Còn không tai chơi thì cá nhân bác cứ chọn màu trắng -white mà sắm, hãng nào cũng có, hợp với mọi hoàn cảnh và thời tiết heheh

Asinerum Project Commander said... (2707)

Ref: Là Sao (2701)

Con Bruyne là tiềnvệ, nên déo vôhiệuhóa dược dâu.

Vấndề là các hậuvệ Real phải có mắt "dọc-trận" nói theo ngônngữ của Giùn. Nghĩa là khi con dó sắp phóng banh, là doán dược banh sẽ tới dâu.

Con này trọngyếu chơi banh-trung (tạng Casemiro cháu Zì), nên cũng không khó doán. Chứ nếu chuyên chơi banh-cận (tạng Modric cháu Zì cũng) thì cũng nhọc phết dó.

Asinerum Project Commander said... (2708)

Ref: Cosy Le (2703)

Hehe trọcphú Giùn tiếc xèng chơi, thì nghĩa là déo dủ xèng, chứ còn déo gì.

Giùn chúng Má bỏ zăm bịch ôngcụ sắm con xe sang, mà toàn quantâm nó cắn baonhiêu xăng, hàng tháng bảozưỡng hết baonhiêu, thay zầu baonhiêu, nếu bị dâm móp mũi thì thợ vỉahè có sửa dược?

Vì nhẽ dó nên Lexus thắngthế tuyệtdối somý xe Dức tại Giùn, zù nó chỉ là Cruiser hay Prado hay Avalon bản nângcao thêm chút dồchơi côngnghệ.

Asinerum Project Commander said... (2709)

Ref: Cosy Le (2706)

Dcm mý Giùn, thì màu xanh-cây {lục} cho Mạng Mộc, còn màu xanh-zương cho Mạng Thủy. Dcm 2 ông này khác xa nhau nha.

Giùn déo thịnhhành dềcan bóng như Má dềnghị, vì sợ bị xước nom zất tởm. Chúng chỉ zán dềcan sần thoy.

Chúng cũng déo có côngnghệ phủ cạcbon, nên nếu déo mua dược sẵn thì chả biết làm déo gì cả.

Cosy Le said... (2710)

Ref: Asinerum Project Commander (2704)

Muộn rồi má, bác đã order rồi, con seller cũng email báo hàng đã shipped

Hàng từ mẽo qua úc 1 đồng thì tiền ship tới 3 đồng

Thanks Má anyway

Asinerum Project Commander said... (2712)

Bọn Khựa chuyên có trò báo hàng "dã ship" và cho cả số Tracking Number, nhưng thực ra chưa có déo gì nha.

Số Tracking Number cothe lấy online, hoặc mua invoice tại bưuchính (chúng cungcấp cả 3 niên cho khách mang zìa muốn ghi gì thì ghi vào). Nên nó chả dảmbảo cặc gì dâu.

Cosy Le said... (2713)

Ref: Asinerum Project Commander (2711)
Hai cái Link của má cho

Một con thì mới tai mơ mà đã bị phạng độ khả tín có 97%, ko đáng tin, thời gian cũng quảng 1 đến hai tháng mới đến tai như con seller bác vừa mua

một con thì tai chuyên độ khả tín cao hơn 82% tương đương với con bác vừa múc banh của nó nhưng thời gian hàng tới tai còn lâu hơn, có thể tới tận tháng 11 mới nhận được hàng hehe

tất cả đều đc gửi từ China

Asinerum Project Commander said... (2714)

Zì nom nhiều siêuxe của bọn trọcphú Giùn gòy. Như Zì trựctiếp quansát (quãng 40-80 xe) thì 100% là xe tayhai. Các xe khác Zì chưa sure, nhưng Zì nghĩ cũng déo khác gì.

Có bận Zì dụng cả một doàn chừng gần 20 chú siêuxe chạy parade, dcm 100% là tayhai và zán dềcan toànphần.

Chúng déo thiếu xèng, mà chúng tiếc xèng. Dcm dúng là zânchơi nửamùa.

Asinerum Project Commander said... (2715)

Ref: Cosy Le (2713)

Hàng của con Khựa thì feedback chỉ 97-98% là dúng gòy, déo hơn dược dâu.

Hàng chúng Khựa bị chấm kém thường zo ship muộn và kém chấtlượng, chứ cũng không nom vụ bịpbợm quátrớn nào. Sự này là chấpnhận dược.

Còn con Mẽo thì bán ngoan dó chớ, ship từ Càli Hoakỳ. Dâu có phiềnphức gì.

Nếu chúng ship déo từ dịachỉ chúng dăngký, thì yêucầu eBay phạng chết cụ chúng di. Bồihoàn xèng và bồithường tổnthất tinhthần.

Cosy Le said... (2716)

Ref: Asinerum Project Commander (2708)
Muốn tiết kiệm nhiên liệu thì sắm ông xe máy dầu, hai mái dầu lai điện chại vừa ngoan vừa bền
Hãng BMW giới thiệu ở quê bác những ông xe sang chảnh từ sedan đến SUV mái dầu mới dầu lai điện chại êm chả khác đéo gì mái xang cả và giá cao hơn nhiều mái xăng dĩ nhiên hehe
chả hiểu sao giùn rất không thích mái dầu mà mái xang thì từ 2.4 trở lên là tốn xăng phết đó hehe

Asinerum Project Commander said... (2717)

Dúng theo chỉdạo của Zì, Dan cháu Zì dã zùng toànbộ 4 con có khảnăng quấyphá tốtnhất của Real vào trận từ dầu.

Cánh trái có Mendy, Vinicius. Hai con này cực trâubò. Cánh phải có Hazard, Modric. Hai con này yếu hơn nhưng kinhnghiệm và lỳdòn hơn. Ngoài ra có Carvajal phụtá cánh phải và Kroos phụtá cánh trái.

Zì cũng dảmbảo con Benzema sẽ chơi lùi chứ không chơi cắm, và cũng có xuhướng cầm banh sọc mẹ vào cấmdịa cắn penalty.

Chúc Real dược penalty ngay từ phút thứ 10.

Asinerum Project Commander said... (2718)

Ref: Cosy Le (2716)

Giùn sợ xe hybrid vì tiếc xèng thay bin. Một dôi bin Lexus "H" giá tại Giùn quãng 300-400 chai ôngcụ.

Giùn không ưa xe diesel vì lưumanh dồn chạy không bốc, kêu to, nhiều khói, và hay hỏng nữa.

Nhưng Zì nom cả 4 lý trên dều déo dúng. Chỉ xe rẻ-xèng mý như vậy, chứ Mẹc hay Bim diesel thì ngon thè Lồn ra.

Là Sao said... (2719)

Ref: Asinerum Project Commander (2705)

Yeah. Anh thích một kịch bản drama như trận super cup hồi đầu năm cũng được.

Kéo vào đá luân lưu là ngon.



---------------------

Valverde on that famous tactical foul:

"I was running after Morata as fast as I could. At one point, I heard a voice in the distance saying "KILL HIM!!"

"It was Sergio Ramos"

Tiểu Mỡ said... (2720)

Zì mí cả bác Lé , 1 vừa 2 phải thoy nha

Micro Trý của em thích làm thế đấy,

Sau này Zỳ mí bác Lé bằng tuội anh Trý, có khi lại còn cầm Dù chơi golf, ra che xe Bương để chống bụi, ý chớ ! !

Cười người chớ vội cười lâu

cười Trý hôm trước, hôm sau Mỡ cười

HAHA







Tiểu Mỡ said... (2721)

Ref: Asinerum Project Commander (2691)

Mỗi lần e rửa xe xong. Cái bánh xe cũng đen xì. Bóng mí cả mượt.

Có khi nào: Con rửa xe cũng phủ la-nô lên bánh xe e không?



E mât có 60k cả công xịt nước, xà phòng và nano, kèm hút bụi,

Mấy hôm Sg mưa to, chắc cũng hết mẹ lớp lano rồi.

. Không biết xe a Trý . Còn nano không?

Tiểu Mỡ said... (2725)

Ref: Là Sao (2723)

Real phủ nano Hường thế này.

Tony Kroos chả thấy réo tên.

Toàn thấy Kevin de Bryne

Âm u vãi. Zỳ chắc lại vừa coi vừa lầm bầm chửi.

Hehe





Là Sao said... (2726)

Ref: Tiểu Mỡ (2725)

Đang phải hy sanh Kroos đặng kiềm con Bryne đó em.

Casemiro mất bóng 3-lần rồi, thêm lần nữa cho nghỉ ngay.

DINKITA said... (2729)

Ref: Asinerum Project Commander (2649)

Haha, khôn thế nài thì bao giờ mới có cỗ. Ai cũng như Zì thì bọn bán đồ chơi xe hơi cứt đéo có mà cắn hehe.

Muối Đất said... (2730)

DCM hôm rồi vện xúc động và khóc to quá (nàng suýt mất món to phết don ck nhầm qua e-banking) hóa co giật, anh sợ xanh mắt. Cũng qua vài lần rồi - nói chung anh đều sợ vã mồ hôi. Lúc đó nhớ mụ Zì bảo: có mệnh hệ gì thì đống con thơ để lại - lạnh xương phết. Anh vừa thể dục, vận động cho nàng, dang tay, gập lưng, xốc bụng, xoa bóp cổ, gáy... cho nàng vừa hét to vô tai: còn cả đống con đấy-không được xúc động quá thế đâu. Tạ ơn Chúa mọi thứ đã trở lại bình an.
Món quá xúc cảm (thường đau xót, mất mát gì đó) thành co quắp đó nguy lắm không Zì và các bựa ơi? Cho anh xin vài chỉ dẫn. Tạ tạ!

Nguyen Sang said... (2731)

Cô Muối bảo vợ, đẻ cố thêm đứa con trai nữa.

Lúc í, tâm lý sẽ vững vàng, mạnh mẽ. Tự khắc sẽ ổn.

MicroTri said... (2732)

Ref: Tiểu Mỡ (2721)

Mỡ Muội Mến Thương!
Trêu Mụ Zì cho vui vậy thôi, Mỗ thuộc loại trên Vô Lăng dưới Bốn Lốp, xèng đâu đú nano, với lại xế Mỗ thuộc lại Xế Cỏ, phục vụ việc đi làm, thi thoảng đá vài chuyến công tác hoặc đi du lịch đâu đó. Ơn Trời không hắt hơi sổ mũi trên các chặng đường là tốt lắm rồi.

Xế Mỡ ngoài mấy cái Mông Má như Mụ Zì đề nghị, Mỗ khuyên phải có trang bị 1 cái bơm điện, thường sự cố về xẹp lốp, nếu có bơm lên cũng có thể về đến nhà hoặc đến chổ vá lốp.

Đà Nẵng đang mùa dịch, được Mỡ Muội bênh cho mấy câu, thấy đời vui và khỏe hẳn ra.

Vợ Đánh said... (2734)

Dọc ngu, hiểu ngu, phátngôn vôtráchnhiệm và vôkiếnthức

Vợ Đánh said... (2735)

Dọc ngu, hiểu ngu, phátngôn vôtráchnhiệm và vôkiếnthức

Muối Đất said... (2736)

Ref: Nguyen Sang (2731)

Ha ha ha....DCM thồi anh chịu cô ơi. Đã tiếp thu đá gạch từ chi bộ và khâu lồn vện zồi hế hế hế. Mỗi lần hoạt động tháo chỉ lồn vất vả phết ha ha ha.
Giờ anh nói về tránh thai theo Giáo lý đạo Công Giáo tý nhể. (Chú ý từ : Công Giáo nhé các cô-từ này đã được GH đăng ký bản quyền đàng hoàng với LHQ để chỉ riếng con Chúa theo Vatican)
Theo giáo lý và giáo luật đạo Công Giáo thì mọi hình thức tránh thai ""nhân tạo"" đều bị ngăn cấm và có tội. Tất nhiên mức độ nặng nhẹ có khác nhau. Mức nặng nhẹ này có 2 yếu tố để tự các cô lượng định và tự xét mình trước GOD mỗi khi các cô xưng thú tội hoặc/và ăn năn thống hối trước khi ăn thịt Chúa.
- Chủ quan: Các cô hoàn toàn tự do tự nguyện và cố tình và quyết tâm phạm đến cùng.
- Khách quan:không có bất cứ lực ép, gò bó hạn chế và cấm kỵ nào đối vói các cô.
Các hình thức can thiệp công cuộc sanh đẻ của ông người được Giáo hội Công Giáo xếp thứ tự từ nhẹ đến nặng như sau:
- Đổ bờ
- Dùng báo cao su
- Uống thuống tránh thai tức thời
- Uống thước tránh thai dài hạn
- Đặt vòng
- Thát ông tinh hay buồng trứng
- Nạo phá thai (kể cả khi thai nhi dị tật). Em Sarah Perlan hồi phó của cụ Cain Mc ấy- con em ấy đao búa, em vãn sanh và nuôi dù khổ cực trăm bề. Mong Chúa thêm sức cho em.
Vạy con Chúa tùy theo phương pháp đang áp dụng để tự nhận biết tỗi lỗi của mình trước Chúa.
Các tính toán khác như chu kỳ kinh, nhờn, trứng tinh....thì không bị tội. Nó là phương pháp kiềm chế và tự nhiên dự trên lý trí sáng láng.

Asinerum Project Commander said... (2737)

Ref: Vợ Đánh (2734)

Zì tăng thờihạn con này thành 10 ngày vì tội dọc lướt, hiểu ngu, và phátngôn vôtráchnhiệm.

Dcm thêm một lần vôtráchnhiệm nữa thì khóa mẹ 1 mùa.

Dây là xácnhận của hầuhết các con hànlâm hóahọc zìa chất AN:

Compared to most combustible materials, ammonium nitrate itself is not exceptionally explosive. But the compound can contribute to explosions because it belongs to a chemical class known as oxidizers.

Gúc zịnh (nguyênvăn không edit)

So với hầu hết các vật liệu dễ cháy, bản thân amoni nitrat không phải là đặc biệt dễ nổ. Nhưng hợp chất này có thể gây ra các vụ nổ vì nó thuộc về một lớp hóa học được gọi là chất oxy hóa.

Muối Đất said... (2738)

Ref: Muối Đất (2736)

Nên hôm qua đọc loạt công của mụ Zì về hở hàm ếch và giết con, anh cũng sợ vãi tè và choáng rất. Với người nhiều lý thuyết suông như anh thì loạt cồng đó như bát nước đá hắt thẳng mặt-vì đó là một thực tại phũ phàng và đau đớn. Nhưng hồi tâm nghĩ lại mụ Zì đang nói về một thực tế đéo thể cãi chối. Một thực tế GH chỉ biết gạt lệ cưu mang phần nào chứ chẳng thể nói ra.
Cầu Chúa xót thương và thứ tha con cái Ngài ở mức vô biên vô tận.

Asinerum Project Commander said... (2739)

Ref: Muối Đất (2736)

Có nhiều diều giáohội thiênchúa không chấpnhận nhưng buộc phải thỏahiệp. Mà kinhviện nhất là quả lýthuyết tiếnhóa của con Dác Uynh.

Ý Nhợn, một xứ cônggiáo toàntòng và thánhthiện bậcnhất trầngian mý trên 90% nhâzân theo cônggiáo, dã thừanhận việc bỏthai là hợppháp từ 1978.

Bỏthai trước hạn 90 ngày, vì bấtcứ nguyênzo nào, dều hợppháp (theo Luật Ý "194"). Sau hạn 90 ngày, sẽ chấpnhận các cú "bỏthai ykhoa" aka therapeutic-abortion.

Giáohội luôn phảndối diều dó. Nhưng như Zì nói, vẫn phải thỏahiệp.

Muối Đất said... (2740)

Ref: Asinerum Project Commander (2739)

Tôi nhớ, hồi 199x, GH Mỹ cho phát comdom rộng rãi và công khai như một cho phép công khai. Cái này HDGM Mẽo cùng nhất trí, sự việc đang triển khai thì Ngài JP2 không nhất trí và yêu cầu dừng và thu hồi. Vụ can thiệp này tôi cho zằng có cả sự nhất trí và tham vấn của bác Ratzinger. Sau này GH JP2 nói rằng: Hãy để cho các chiên Chúa tự đối diện và xét mình trước Chúa. Chứ GH k nên công nhận hay ủng hộ, nhưng cũng không thể công khai cho phép, hoặc chống đối quyết liệt được. Mùa đó Aids đang hoành hành tưng bừng.

Asinerum Project Commander said... (2741)

Ref: Asinerum Project Commander (2739)

Khoảng 70% số langbăm Ý Nhợn luôn từchối bỏthai của bấtcứ ai, theo bấtcứ yêucầu nào.

Nhưng như vậy, vẫn còn 30% sẽ làm diều dó.

Dây là bảndồ langbăm bỏthai:



Các khoảnh màu sậm là các dịaphương có dông langbăm từchối bỏthai hơn các khoảnh màu nhạt. Cao vôdịch là tỉnh Basilicata (ngót 90%), và rộng vôdịch là dảo Sicilia. Zân các tỉnh này cũng ngoandạo hơi các vùng khác.

Nơi dông langbăm nhận bỏthai nhất là Aosta, một làng hẻolánh trên lúi cao gần dôthành Torino, mý tỷtrọng 17% từchối bỏthai. Dôthành Roma trong tỉnh Lazio, nơi tọa tòathánh, thì dạt mức trên trungbình, quãng 75% langbăm từchối bỏthai.

Asinerum Project Commander said... (2742)

Chúng Má là chiênchúa, tâmniệm Mười Răn, nhưng dừng máymóc quá.

Chảzụ thiênchúa răn "không giết người", nhưng có phải lúc nào cũng tránh dược dâu, chảzụ khi chúng Má cần tựvệ.

Nếu chúng Má máymóc, thì thay vì chúng Má mắc tội, kẻ giết chúng Má sẽ mắc thay, nhưng chúng Má có vui mý diều dó? Zì thì không.

Và Zì nghĩ thiênchúa cũng không vui dâu. Ngài dã cho chúng Má cơhội tránh biến kẻ khác thành bác sátnhân, nhưng chúng Má dã không làm.

Asinerum Project Commander said... (2743)

Chúng Má cũng không nên catụng tháiquá những người dã quyết không bỏ hàinhi [zịzạng tậtnguyền] gòy chịudựng bao giankhó dặng chămnuôi anh ý.

Dó là lựachọn của chúng, và chúng tự cảmnhận chúng dúng hay sai. Quyền phánxét chúng là của thiênchúa, not chúng Má.

Zì sẽ không làm vậy. Một cáthể côngchính phải lolắng và tráchnhiệm mý cả cộngdồng nữa. Một sinhvật suốt nhiều mùa chỉ tiêuhao tàinguyên và déo làm nên côngtích gì, thì không dáng dược khen.

Khi Zì tàngtật hay thựcvật, thì mongước zuynhất của Zì là dược zìa nước chúa sớm.

Lil Lyhn said... (2744)

Quá nhiều vấn đề Kitô hữu phải thoả hiệp: tránh thai, trợ tử, đồng tính. Khi anh học tân tòng, anh gỉang sư hỏi lớp: giết ng có được phép ko. Anh giơ tay, được chứ. Ví như anh bộ đội cầm súng chẳng hạn. Chú công an bắn phạm chẳng hạn.

Asinerum Project Commander said... (2745)

Zì doán vện con Má Muối chỉ bị cogiật tâmthần {pseudoseizure} aka giả-dộngkinh, chứ chưa dến mức dộngkinh {epilepsy} zù biểuhiện khá giống nhau.

Dcm tuynhiên Má này nên dưa vện sang Bương thămkhám, vì nhiều con lang Giùn hay xácdịnh nhầm cogiật tâmlý thành mẹ dộngkinh.

Những cú cogiật tâmthần này phátsinh zo nhiều nguyênnhân như: dứng lâu, ngồi lâu, nóng quá hay lạnh quá, nghĩ nhiều rối-trí, mất-ngủ zài, thèm-dịt, xúcdộng dộtngột, hoặc zo mầmmống bệnhlý tâmthần (trong dó zĩnhiên có cả dộngkinh) trong cơdịa.

Asinerum Project Commander said... (2746)

Mùa xaxưa, tại âubương, thì người tựvận sẽ không dược chôncất, mà phải vứt mẹ xác ra sườn-dồi cho qua rỉa. Dồngtính-trai thì bị dưa lên giànthiêu. Chếtạo vàng-zỏm cũng chịu tội chết như giết người.

Và thờigian trôiqua, trôiqua. Những hànhvi dó dã dược thừanhận, zù không dược ủnghộ vẫn.

Nghĩalà, tínngưỡng cũng nên dược cậpnhật.

Lil Lyhn said... (2747)

Vấn đề trợ tử cho người, hoàn võ ít có con nào dám quyết, nhưng trợ tử chó mèo thì hợp pháp. Riêng Giùn dù ko công nhận trợ tự, nhưng việc đó vẫn diễn ra công khai lặng lẽ.

Bac said... (2748)

Ref: Asinerum Project Commander (2694)

hề hề, đen cho con Zì.
Đéo phải Sterling hay Jesus tìm đường vào được khung thành Củ tỏi, mà nhờ th Varane, 1 trong những trung vệ hàng đầu thế giới mở được cho mà vào. Đen nhở hehe.
Thừa thãi danh hiệu rồi thì thế thôi, cố làm đéo gì nữa a ơi

Muối Đất said... (2749)

Thực ra với con Chúa thì luôn vất vả với các sự tội, chính vì thế họ luôn khiêm cung và tự biết họ cũng là tội nhân. Kinh Thánh thường gọi họ là những người chọn đi "cửa hẹp" như Đức Hiệu Trưởng Jesu đã dạy. Anh nhà báo phỏng vấn Pope Benedicto XVI hồi hổi đang là ĐHY đại ý như sau.
- Thưa ĐHY, cứ nói đến theo đạo là người ta nghĩ đến sự tội, mọi nơi mọi chốn với những điều luật khá khó khăn hà khắc. Phải chăng không theo Chúa thì người ta sẽ tự do và dễ sống hơn là có đạo?
- ĐHY Ratzinger trả lời: Có thật là khi bạn không tin - aka vô tín, vô thần bạn sẽ tự do và dễ sống hơn không? Theo nhiều kết quả khảo sát trong đó có của PEW thì: những người vô tín và vô thần lại thường hay tuyệt vọng, đời sống kém hạnh phúc, khó vui tươi. Họ thật sự vất vả với cái mà họ cố công bảo vệ - thành ra, vô hình chung, họ nhắc đến Chúa còn nhiều hơn những người tin. Họ phải thật khó khăn và cố gắng tìm mọi cách để loại được Chúa ra cuộc sống của họ.
Với con Chúa, mặc dù phải lo giữ nhiều giáo lý, giới răn...nhưng trước khi họ biết họ mắc tội thì họ đã biết họ sẽ được Chúa thứ tha. Cảm thức được yêu hơn bị trừng trị, được thứ tha hơn là trách phạt, nên con Chúa luôn biết họ bất toàn nhưng đã có Chúa bao dung và lấp đầy họ. Khi họ không thể đền hết tội và vạ họ lỡ gây ra, thì họ biết đã có Chúa Jesu của họ đền bù hộ cho họ bằng chính máu châu báu của Ngài. Nên họ được ngụp lặn trong thứ tình yêu cao cả và khoan dung vô bờ đó. Họ không dễ tuyệt vọng, họ có thể vui tươi ngay cả khi vất vả khó khăn. Họ biết Chúa bên họ mọi lúc và mọi nơi.

Lý Thông said... (2750)

Dưới đây là 5 vụ nổ liên quan đến ammonium nitrate từ năm 1921 đến trước khi sảy ra vụ nổ ở Beirut

- Vụ nổ ở Oppau( Đức )ngày 21/09/1921 làm 500-600 người thiệt mạng và hơn 2k người bị thương.

https://en.wikipedia.org/wiki/Oppau_explosion

- Vụ nổ xẩy ra vào 16/04/1947 ở Texas City disaster làm 570 người thiệt mang.
https://en.wikipedia.org/wiki/Texas_City_disaster

- Vụ va chạm tầu hỏa ở Ryongchŏn( Bắc Triều ) ngày 23/04/2004 làm 154 người chết.

https://en.wikipedia.org/wiki/Ryongchon_disaster

- Vụ nổ ở Mihăilești( Rumania ) ngày 24/05/2004 làm 18 người thiệt mạng.

https://en.wikipedia.org/wiki/Mih%C4%83ile%C8%99ti_explosion

- Vụ nổ ở công ty phân bón West Fertilizer ngày 17/04/2013 ở Waco-Teksas làm 15 người chết.

https://en.wikipedia.org/wiki/West_Fertilizer_Company_explosion

Asinerum Project Commander said... (2751)

Ref: Lý Thông (2750)

Ammonium Sulphate thì Giùn quen gọi là Dạm 1 Lá, côngthức hóahọc là (NH4)2SO4.

Còn Ammonium Nitrate thì Giùn gọi là Dạm 2 Lá, côngthức hóahọc là NH4NO3.

Cả hai cùng là muối Ammonium, zezang sángtác thành bằng cách phóng mẹ khí Ammonia vào acid Sulphuric hay acid Nitric

Khí Ammonia thì Giùn kêu là A-mô-ni-ắc, khai như mù, có dầy trong nước-dái.

Cả hai loại dạm trên dều bán tựzo, cho nôngphu zùng làm phânbón.

Mua zìa, trộn mẹ hai chất dó mý một chất cháy zạng lỏng theo một tỷtrọng hehe Zì déo nói, thì sẽ thành một ông bôm mạnh bẽbàng.

Đong Xèng said... (2752)

Zì giảng chút về tình-hình ông ETH đi Zì
https://decrypt.co/37591/final-test-before-ethereum-2-mainnet-release-now-live

Freedom said... (2753)

Theo báo dảng, thuế nhập khẩu xe bương từ Âu bương giảm dần trong 9-10 niên. Vậy có nghĩa là Giùn sắp có xe rẻ phóng rùi nhể. Hay B déo dánh thuế nọ thì dánh thuế chai. Giùn vẫn hoàn Giùn.

Nguyen Sang said... (2754)

Con Morning số sàn cách đây 8 năm khoảng 290tr.
Giờ cũng thế, khoảng 290tr.
Không hiểu giảm thuế hay giảm gì thì giảm giá xe?
Hay là tính giảm là vì tiền mất giá, nên giá cứ đứng yên thế tức là đã giảm?

lucbinh said... (2755)

Cô nào biết cho anh hỏi xíu. Anh post ảnh ở ngoài quán thì ok nhưng anh không post được trong lớp FMBA K5, anh phát hiện có sự khác nhau chỗ post ảnh. Cứ có 2 chữ Publish, 2 chữ Preview là ảnh không post được, cô nào biết thông não anh phát.
Hình 1 là ảnh ngoài quán:


Hình này là ảnh trong lớp:

chipbi said... (2758)

chào các cô, hn anh zô úp video để kiếm ít vieww. cô nào zảnh thì zzo xem cho anh vs.thanks


chipbi said... (2760)

hello. hn bố anh chia sẻ trên face bọt nhiều quá => bị khoá mõm rùi. nên anh lên đây kiếm ít view ko thì chắc đc vài view mất. Các cô trong Quán vô xem ủng hộ anh vs. Thanks các cô.


Tetracyclin said... (2761)

Ref: Muối Đất (2749)



Chúa không lầm khi Ngài dựng nên con
Dù lời Ngài con không giữ trọn
Vì Chúa đã biết từ ngàn xưa
Rằng thân con bởi tro bụi
Và được cưu mang trong tội lỗi

Muối Đất said... (2762)

Ref: Asinerum Project Commander (2745)

Vện nhà anh có nhẽ vướng đúng ý ""xúc động đột ngột"" thôi Zì ạ. Anh chỉ mới gặp 3 lần trong 20 mùa anh bên vện. Toàn cú sốc to to về tinh thần vện mới bị. Mỗi lần thế anh vất và sợ phết.

Muối Đất said... (2763)

Ref: Tetracyclin (2761)

Nơi đâu ông người khước từ Thiên Chúa, nơi đó ông người sẽ khước từ chính sự thánh thiêng, nhân bản và ý nghĩa tồn tại. Tóm lại Nếu không có Chúa thì ông người khác đầu buồi gì loài mặt chó vó ngựa nhể? Nếu sông để rồi chết, rồi hết thì ông người là loài sinh vật tởm lợm, ác ôn, tàn bạo và khốn khổ nhất của vũ trụ nài.

Jacky Pham said... (2765)

Zì lồn to làm ơn gửi lại cho tôi lời mời dự khán khoá Tài chánh tại lớp 5 Fuck MBA với (jacky...@....). Tôi đang kẹt ở Châu Phi vì dính em covid ko đi đâu được, có thời gian luyện FMBA của Zì rồi,

Đội ơn Zì, chúc Zì lên đỉnh cùng sáu múi, càng cứng sỏi mềm

Muối Đất said... (2766)

Ơ cái DCM Quán xá thời cúm tàu vắng như miếu vo thế này? Chả nhẽ anh lại lấy ngành Alo của anh ra chào hàng?
Tin đang nóng: Mr Choong to to cháu anh đã bị tạm đình chỉ công tác. TW ban đầu định cơ cấu cho anh tý chức phó ban để đỡ mất mặt giống anh Hải Tàu về ban cạo giấy đập ruồi. Nhưng media tuyên giáo của anh Thưởng được giật giây đăng tuyền trang nhất các báo nhớn chiều và đêm qua oánh To To zất phũ. Từ đó nhận định Choong to chắc nhẹ thì về vườn, nặng thì cũng cỡ anh Hoàng Huy cựu BT bộ công. Bác tổng DCM quyết nhổ nốt anh nài-những nhân tố mầm cuối cùng của cánh hẩu anh X. DCM nếu k hạ được, quay đi mấy năm nữa Choong con hay Hải Tàu lên cụ TTg hoặc ngồi ngai bí tổng thống chỗ cụ thì bao công nghiệp đốt lò của bác đi toong cả. Các cô nhìn thành tích và chiến tích của Choong to to ác như phết nào AHLLVT...DCm lý lịch đỏ thể lại trẻ cửa lên chủ tạch đéo đùa nghe.

Muối Đất said... (2767)

Ref: Muối Đất (2766)

Ở một diễn biến khác, cách đây nhõn 1 tháng, anh Fuck thành lập riêng ban đón đầu các nhà đầu tư dạt từ Khựa sang. Đây là một tin zất tốt với Giùn, hôm qua anh nghọe cũng tiếp chủ tịch cụm các nhà máy Sam Sung tại Giùn. Nói chung ekip anh Nghẹo điều hành Giùn không đến lỗi tệ. Nhưng rất tiếc, một nhân tố quan trọng nhất trong ekip đã được chuyển về mần bí thơ thủ đô vật nhau. Huee Voong. Nhẽ trong hoạch định của cụ tổng bạc thì a Hwee Voong dễ sẽ lên thay anh Fuck không xa. Về cá nhân, anh Muối đã theo dõi thì thấy khá phục trình và đẳng của anh Hwe Voong.
Một gương mặt khác khá sang he he nhưng giờ trông hơi bị nhọ và tù là anh Dơm Voo. Hồi hổi-thời X còn mần ghế chúa, thì anh nổi phết, X cũng khoái dùng anh hơn anh phó thường trực vừa xấu người vừa lầm lỳ lúc đó là anh nghẹo. Nên anh Voo được đà cũng nổ bôm bốp bôm bốp. Anh vô tình hay hữu ý đã át cả pha anh nghẹo, và đéo coi anh nghẹo ra gì he he he. Khi gió trở chiều, anh Dơm bị anh ngheo đì cho đéo sao ngóc lên được. Loanh quanh toàn quản bộ Dục, bộ Y, và bộ Văn thể du. Muối xem sắc diện anh Dơm hồi nài nhạt và kém lắm. Đệch biết con AI về nhân tướng của mụ Zì có tính thế không?

Tiểu Mỡ said... (2769)

Ref: chipbi (2760)

Hôm qua bật cờ líp của cô trong phòng làm việc

Nghe cô giọng thuyết lời và diễn tả nội dung mà Mỡ cười phọt nó cả cà phê sáng.

giữ giọng hài hước thế nha cô,

Chúc Chip bi sớm lên boong !


Tiểu Mỡ said... (2771)

Ref: Muối Đất (2730)

Anh Muối động viên vện tập Yoga,

Cách này, đòi hỏi bền bỉ và duy trì lâu dài, tốt cho mấy bệnh về thần kinh

Truoc đây, có gia đoạn Mỡ cũng trải qua khủng hooảng, biểu hiện:

- Luôn không tự tin về trí nhớ của mình ( Nhìn 1 thông báo gì đó, nhưng đi 1 đoạn lại phải quay lại xem có đúng không)

- Ngủ hay bị ám ảnh, mộng mị

- Nhớ cái lọ sọ sang cái kia

- Hay có cơn đau nửa đầu đến phát ói

- Nghe tiếng máy tính khởi động mà bị say như say trên máy bay.

Sau đó em tập Yoga, đi bơi, đi spa , mat- xa

Thì cơ thể bắt đầu dễ chịu hơn.

Tập yoga 1 thời gian ( khoảng 1 tháng) thì ngủ ngon hơn, đầu óc tỉnh táo hơn

rồi đi chơi, du lịch nhiều hơn

Mới hết cảm giác mệt mỏi, mộng mị

Gio em chủ yếu tập Gym,

Yoga chỉ còn nhớ vài động tác chủ yếu luyện để chup hình nude art

hehe

Nói chung, để thắng cảm xúc tiêu cực, cần hoạt động làm giãn các cơ, thúc đẩy các giác quan , xúc giác về trạng thái thư giãn

P.S Trường hợp Vện anh mất tiền mới bị phát bệnh,

Cách chữa tốt nhất là anh đập 1 cục xèng to gấp 10 lần chỗ mất,

Là liệu pháp đơn giản, mí hiệu quả nhứt cho mà coi, hehe




Kiểu nude yoga đơn giản nhứt,


Danko said... (2772)

Ref: Jacky Pham (2765)

Má Zì cho chị hỏi khoe tí, cáy ĐCM.

Chị lục lọi mãi trong FMBA mà không tìm thấy các hướng dẫn về scale up lò mổ.

Dường như bài toán tối ưu, chị đã giải xong, cơ mà lò mổ vẫn trong giai đoạn phòng thí nghiệm. Đcm, mãi đéo lớn được là sao vậy ta?

Chị cảm ơn.

Tiểu Mỡ said... (2773)

Ref: Lý Thông (2750)

Tuần trước Mỡ coi : Pompei

Hôm qua coi Noah và thảm hoa sóng thần ở Thái Lan

Đôi khi nó cũng nó do ý Chúa cả



BankBua CủChuốiTây said... (2774)

Ref: Muối Đất (2767)

Theo anh, thì cũng chả khác mấy, Bê Xê Tê - các anh ấy thống nhất với nhau cả.

Đồng chí Choong thì nhẽ ăn chia không đều thành ra toang, chứ giang hù đồn ầm ĩ, là dính vụ Nhật Cường, trước sau cũng bị xiềng rùi.

Từ dạo chơi Quán, anh bớt xúc động bùi hùi trước những thông tin lên xuống của aeel xử Giùn.

vì nhẽ, giống nhau cả thôi. B, sẽ vì quyền lợi của mình trước. Nhưn dưn là shit nhé.

BankBua CủChuốiTây said... (2775)

aeql viết nhầm mẹ thành aeel, tiên xư.

Lý Thông said... (2776)

Ref: Tiểu Mỡ (2773)

6 tháng 12 năm 1917 ở Halifax Canada cũng xẩy ra một vụ nổ do sự bất cẩn của ông người, tương tự như vụ nổ ở Beirut nhưng mức độ khủng khiếp hơn nhiều làm hơn 2k người thiệt mạng và 9k người bị thương ...

https://en.wikipedia.org/wiki/Halifax_Explosion

Lý Thông said... (2778)

Một VS Giùn gốc Quynhơn sống ở SGC chơi drums cover gợi cảm rất !

Lý Thông said... (2779)

Ref: Lý Thông (2778)

Một VS Bương chơi drums cover bản Sultans Of Swing của Dire Straits cũng kiếm được gần 35 chai views.

Lý Thông said... (2780)

Ref: Lý Thông (2779)

Con thợ hát Phil Collins cũng là một tay chơi drums thượng thặng !


Lý Thông said... (2781)

Một già hói Bương chơi drums bản Time của Pink Floyd, phong thái thiên nhiên rất !


Lý Thông said... (2782)

Rất nhiều bản drums cover hay hơn nhạc nguyên bản nhiều boong, chả dụ như :
"You're my heart You're my soul" của Modern Talking, một bang nhạc phong chào đình đám nửa cuối thập niên 80 mà thế hệ 60-70 như Tôi đều mến mộ !

Đong Xèng said... (2783)

<a href="https://etherscan.io/gasTracker>https://etherscan.io/gasTracker</a>

Đong Xèng said... (2784)

what háp-pần with the gas fee? sáng ngủ dậy tưởng nhìn nhầm, hehe.

Đong Xèng said... (2785)

a Kop đâu rồi, chain link đã lên 16.4 a đã vào thêm chưa, hehe.

Đong Xèng said... (2786)

bên Híp đéo có sàn nào có nhiều alt coin cả, mà nó cũng chỉ cho giao-dịch với đồng yên.

Đong Xèng said... (2787)

Đong Xèng said... (2789)

he tôi đã swap xong, hỏi xong mới thấy ngu nên sáng tôi làm xong rồi. A Kop vẫn đang vào đều chứ

Đong Xèng said... (2790)

tôi mua ETH trên sàn Híp rồi chuyển trực-tiếp sang biance, không mất phí luôn. K biết bọn híp nó có khóa mẹ tài-khoản tôi vào không.

Đong Xèng said... (2791)

sao tự-nhiên phí Gas lên cao thế nhỉ, giờ safe gas là 270 GWEI ~ 2.3 ông tơn, muốn chuyển nhanh thì phải đặt cao hơn. Múp token thì cao hơn nữa, vãi cặc thật.

Đong Xèng said... (2792)

dạo gần đây thị-trường coin sôi-động quá. Hay bỏn bị lock ở nhà hết nên có thời-gian vào ngắm coin.

Đong Xèng said... (2794)

tôi cũng hết rồi giờ phần các bựa, hehe. Sao giá ETH không thay đổi mà sáng giờ phí gas tăng kinh thế nhỉ, giờ lên mẹ 400 gwei ~ 3.28 ông tơn một giao-dịch, thế này thì có ảnh-hưởng đến project của Zì không?

Đong Xèng said... (2795)

ông Link vẫn đang phi lên chóng-mặt, a Kop giờ chắc đã bỏ hết cả xuồng cát chạy về ôm máy-dùi

Bac said... (2796)

nhà xe Văn Minh bạn tôi đang cần 1 slogan chất ơi chất.
Văn công nào có câu gì hay ném lên đây. Nếu được giải tôi chia 100Usd nhé.
Sơ qua về hãng xe này.
Nó là tiên phong ở Nghệ An chó tôi về phong cách phục vụ tốt, ko nhồi nhét khách, ko bắt khách dọc đường, nvien lúc nào cũng lễ phép vui vẻ. |Giá thành có cao hơn các hãng khác nhưng luôn là sự lựa chọn số 1 của hành khashc mỗi khi cần xe chạy. Nói ko ngoa chính Văn Minh đã làm thay đổi suy nghĩ, tư duy của các nhà xe sau, ko phải còn chạy dọc đường bắt khách, dọa nạt, nhồi nhét khách nữa mà cũng phải đối xử tử tế với khách hơn.
Tôi đang nghĩ đến cái
Văn Minh - tân tình phục vụ
Mà thấy nó đơn giản quá. Các anh các chị có đóng góp gì cứ báo.
Được giải nhận ngay 100$ nhé hehe

Tiểu Mỡ said... (2797)

Ref: Bac (2796)

I have some Ideas!

"Because your Journey is just as important as your destination
- Văn Minh : Hành trình quan trọng như đích đến

"We're here to take you there"
Chúng tôi ở đây để đưa bạn tới đấy

Safe Trip , happy trip
Chuyến xe an toàn, chuyến xe hạnh phúc
....

Còn chất hơn thỳ:

Move your ass here to there
Nhấc mông bạn từ đây tới đó.

Hehe

Bac said... (2799)

Ref: The Kop (2798)

vãi đái vạn dặm cười, ý tưởng cô được đấy cơ mà câu này đéo lên slogan được.

Bac said... (2800)

Ref: Tiểu Mỡ (2797)

Câu đầu hay và có ý tưởng đó cô Mỡ.
Cơ mà chữ "Quan trọng " nếu thay = cái gì đó tình cảm hơn nhẽ okie hơn chứ nhỉ?
Đúng là Quá trình xây dựng của Văn Minh ( 2 ông chủ, 1 người tên Văn, 1 người tên Minh, là 2 ae) khá dài. Ông phải mất mấy năm, tự tay dán decal cho những chiếc xe của mình, chở gió ( xe không) hàng chục chuyến, nhiều người nhìn vào vẫn cười cách làm việc của ông khi đó, bảo ông bị điên, cơ mà giờ đó.
1 mình ổng làm nguyên cả cái bến xe mới, đẹp, tiện nghi và Văn Minh
Giờ cái văn hóa đi xe ở VInh nâng cao tôi nghĩ 90% là công lớn của Văn Minh rồi, ổng đã thành công 1 phần nào đó nên hành trình và đích đến khá hay, còn chữ quan trọng tôi nghĩ mãi chưa ra từ nào hay và ý nghĩa hơn.
Con Zì đâu rồi, thỉnh con Zì ít chữ đi ạ

No comments:

Post a Comment