TWELVE YEAR SALUTE: 12 NIÊN BÁOCÁO - P22





Chị Bương Cảnhsátviên said... (4201)

Má nghĩ chuyện của con Cụ kịch bản gốc là như nài:

Cỏn ngồi nhậu với bạn bè, nghe một con khoe là "Ủ ôi tao vừa đi thăm thằng bạn bị Covid, hơi thở còn 21% phải nằm sấp sợ vãi lồn".

Tất nhiên, con này cũng chém gió xạo lồn mua vui trên bàn nhậu thôi, nhưng con Cụ thì hahaha tin 100% sái mẹ cổ.

Và cỏn biến câu chuyện đó thành của mình. Và hôm nay có dịp khoe trên Quán Bựa. Nhưng rất tiếc, Quán Bựa đéo phải bàn nhậu của cỏn, nên cỏn bị vả hơi đau.

Từ nay chừa thói xạo lồn đi nghe hôn.

Muối Đất said... (4202)

DCM, xứ Cờ Hoa những ngày cuối tháng 1 đầu tháng 2 mùa Chum trị vì thứ 4.
- Chủ tạch buồi bự mới về à cơ? có cuộc họp của bộ Y Alex Azar, có mời anh Phôn-xì và ban tham tham mưu kinh tài, y tế nhà Trắng cả anh Sean Conley đang bàn về một tin từ Wuhan phía kia đại dương, lãnh thổ anh Xi. Mời chủ tạch sang dự ngay nếu k bận bửa củi ạ. Chánh VP nhà Trắng buồi mềm Mark Meadows vội vã đi vào vừa nói giọng cỏ vẻ khẩn trương.
- Ok! Tôi sang luôn. Đại ca buồi bự đoán biết vấn đề quan trọng, ông dọn mấy văn bản ghi chép gọn về hiệp đinh thương mại mới ký đang triển khai với Khựa vô file và đứng dậy đi theo Mark.
- Cuộc họp đã gần tan: TT được các anh Azar rậu quặm nách khắm tóm lược tinh hình lại vắn tắt. Bên Wuhan của thằng Xi Mập vừa có con virus cúm đầu buồi gì đó - đề nghị chủ tạch cứ gọi luôn tên là cumdaubuoi vì mới xuất hiện - nên đến thằng Ta-rốt cũng chưa kịp đặt tên. Nó có thể lây lan, nhưng tin tức tình báo cũng không có gì nhiều hơn. con virus có thể ít nhiều nguy hiểm, lây lan (có từ người sang người không chưa biết và sự hoạt đông cụ tỷ ra sao thì em cũng như cả hội đồng này đéo tỏ. Vì địt có any báo cáo gì từ bên WHO cũng như bên bộ Y của Xi về nó. Em đã đit liên hệ nhưng bên đó cũng nói đang đi tìm hiểu điều tra chưa có tin cụ thể. Khi Azar tóm tắt xong cả căn phòng như lặng đi chờ TT ý kiến. Suy nghĩ 1 phút và cân nhắc đại ca buồi bựa lông cam quay sang anh Navarro hỏi.
- DCM, concumdaubuoi này liệu có ảnh hưởng kinh tài và cái hiệp định thương mại mới của ta không ông cố vấn mặt nhàu?
Na-va-rô nhăn cái trán đầy rãnh đều như ruộng mới cày nhà Muối nói ngay như đã dự trước.
- Thưa chủ tạch tóc đỏ, DCM sau hồi CIA defeat 2010-2012 do hậu quả của thằng mlt Ob nhọ&team, tin tức tình báo kinh tài và Y dục của Mẽo giờ nghèo như tài sản chị Dậu, có maulon ấy mà phán đoán chuẩn xác. Thì chủ tạch cứ coi nó là một loại cúm như cúm H1N1 ấy. Chờ tin tức của bên WHO, bên truyền thông và điều công đồng tình báo tập trung coi thêm.
Chủ tạch da cam quay sang chiên-za Phồng xì, một tên tuổi được bọn tả khuynh phong thần, nhưng cũng adua, đéo nhất quán và khá cậy ta mà ông biết thừa. ông hỏi.
- Phông-xì đóc tờ liệt dương có ý kiến gì thêm không?
Phông xì nói luôn.
- Thưa TT, Cúm đéo nào chả là cúm, có buồi gì đâu mà ghê gớm hay nao núng. Cú tà ta xem diễn biến sao rồi đề ra biện pháp ứng phó. Nhất chí phương anh của anh Na-ro.

Phòng tính huống hôm đó họp có thế thôi, DCm Muối nghe cũng đéo có gì quan trọng hết. Đại ca buồi bự, nhấc phôn địt thoại hỏi thăm tinh hình vụ vurusdaubuoi với Xi. Anh đông viên vỗ về, chia sẻ như cái lệ, rồi khen Xi mấy câu với mong muốn Xi với quyền lực bao trùm của lãnh chúa độc quyền, dập vầ cô lập sựu lây lan 1 phú xong.
Đó là lý do DCM tại sao ban đầu Chum khen Xi đang làm rất tốt khi xử lý con virusdaubuoi Wuhan. Ngay khi đó đến truyền thông thổ tả và toàn địa cầu có đầu buồi biết nó là cái gì. Đương nhiên đại ca buồi cam cũng đéo biết nó đã âm thầm nhập vô Mẽo quốc của anh.

John KL Missionaries said... (4203)

Tôi không dám phán xét những người đang làm cứu trợ từ thiện ở Zùn nhưng tôi nghĩ họ có lòng thương xót với đồng bào Trungkycho. Vậy là khá hơn tôi nhiều rồi vì tôi không làm được gì, chỉ gửi vài triệu ủng hộ cho xong chuyện. Nên tốt nhất là giữ im lặng, và cầu nguyện cho họ được mạnh khỏe để giúp những người nghèo khó. Vấn đề gốc rễ là rừng phòng hộ bị đốn sạch bách rồi còn đâu, nên việc cứu trợ chỉ giải quyết phần ngọn. Càng ngày thì thiên tai càng khắc nghiệt và khủng khiếp hơn. Mạng XH Zùn thật đáng sợ, tôi lướt một chút mà cứ cảm tưởng đang vào một xứ rừng rú man rợ nào đó, người người chửi bới nhau, quăng vào nhau những lời độc địa.

John KL Missionaries said... (4204)

Tôi có anh bạn công ăn việc làm chả ra gì, vợ con nheo nhóc, 2 đứa nhỏ èo uột ốm đau suốt, vợ cũng ko kiếm được gì nhiều, chỉ ở nhà trông con vậy mà anh bỏ mấy mẹ con ở nhà, chạy ra trungkycho mấy tuần nay làm từ thiện cứu trợ. Thương người là tốt thôi, nhưng phải chu toàn bổn phận trách nhiệm của mình cho tốt trước đã. Mà cũng có thể anh đi như vậy lại kiếm được khối tiền cũng nên, tôi lại phán lung tung rồi...

Lil Lyhn said... (4205)

Bạn anh ở Gòn, mà chưa có hộ khẩu, h muốn mua xe hơi ra bảng số Gòn, anh chỉ nó mở công ty, rồi đứng tên cavet xe, như vậy có sao không nhỉ?

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (4206)

Ref: Lil Lyhn (4205)

Chuẩn rồi chỉ có 1 là mở công ty đứng tên, 2 là nhờ người đứng tên, còn tôi chọn cách thứ 3 là mua xe tayhai hehe. Công chứng ủy quyền 1 nốt nhạc xong, đỡ thủ tục phiền phức.

Muối Đất said... (4207)

Ref: Lil Lyhn (4205)

Những rắc rối pháp lý phía sau nếu mở cty chỉ với mục đích đứng tên sẽ tệ hơn nhờ người SG đứng tên và bán lại ngay cô Lil ạ.

Cứ giả xử khi tai nạn, tông chổ, đâm va hay bán lại mà coi, trách nhiệm pháp lý, tài sản công ty sẽ xử lý rất khác nhé thưa cô,

Tetracyclin said... (4208)

Ref: Muối Đất (4202)

Địt cụ con Má Đầu Đất này, đã bảo viết tối đa 3 dòng là phải ấn 2 lần enter cách dòng, cơ mà

Đề nghị Zì khóa mẹ mõm cỏn lại cho đỡ nhức pha vì cái tội đéo chịu phục thiện hehe

An Phong said... (4209)

Ref: Ông Cụ (4186)

Chúc mừng, sau đợt này chắc con Cụ sẽ được tem thần nổ hay kền kền gì đấy, hố hố. Lấy mấy mốc 2 tuần, 75% dung tích phổi là biết ngay lôi lá cải ra chém.

BankBua CủChuốiTây said... (4210)

Ref: Muối Đất (4202)

Con Đất mần ơn, ngắt mẹ cồng ngắn thêm chút.

Đù má, nom cồng dài mà ngại đọc quá.

BankBua CủChuốiTây said... (4211)

Ref: Muối Đất (4202)

Con Đất mần ơn, ngắt mẹ cồng ngắn thêm chút được không?

1 cồng hiện tại của cô, ngắt mẹ làm 3 ấy. Rõ ý, dễ đọc.

Đù má, nom cồng dài mà quan ngại quá.

Muối Đất said... (4212)

Ref: Tetracyclin (4208)

Địt cụ con Lìn mlt hế hế hế!

Phục gì cũng phải từ từ chứ.


Đề nghị Zì khóa mõm con này một tuần vì tư duy quá độ +quân.

DCM tuy anh Muối viết dài nhưng có tâm vãi cứt thặc.


Thì đây, anh xuống dòng zồi nhế con mặt (.) hố hố hố.

Muối Đất said... (4213)

Ref: BankBua CủChuốiTây (4211)

Đã nhận góp ý-sửa từ từ DCM.

Địt cụ các bựa, bẳn tính quá.

Bố viết ngắn toàn gạch đá thôi. Đéo kể lể được.

Hố hố hố!

Muối Đất said... (4214)

Chúc mừng Chum ca và đảng Voi ha ha ha.

Nàng ABC đã vô tối cao pháp viện thẳng như tắp, nhanh như cắt với số phiếu đẹp 52/48.


DCM các cô thấy đấy, trò chơi chánh trị mà không tranh thủ thì có caimaulon ấy mà đạt mục đích. Đảng voi mà k tranh thủ bổ nhanh vụ nài, biết địt đâu mất thượng viện nay mai thì có bổ đc caidaubuoi nữa. Đừng đòi các anh quý tọc công chánh với lũ táng tận thổ tả nghe chưa.

DCM, thật ân phước cho Mẽo. Nếu 2016 mà mụ béo thắng, mụ lại bổ nhiệm thành công 3 thẩm phán phái thổ tả thì xứ cờ hoa hocmaulon ngay và luôn. Con Hốc đít chả phắn xứ Ặc zăng tin ngay trong ngày 4/11 tới.


Chum anh đã và sẽ thắng tiếp thôi, tin anh đi.

Tổ sư chi bộ tàu ngầm!

Vu Van Oai said... (4215)

Xin có nhành bông gửi chúc mừng vương quốc Asinero tự do không biên giới.

Cám ơn vương quốc Asinero suốt nhiều năm qua đã cung cấp cho tôi rất nhiều giá trị cho bản thân. Vì vậy tôi cũng mong hết thảy mọi công dân Asinero từ viếp xanh viếp đỏ tới unknow và tàu ngầm đều nhận được những ích lợi từ đây.

Chúc mừng Zì Ngài và cầu chúc cho sứ vụ của Zì Ngài thành công mỹ mãn.

Giùn gộc said... (4216)

Ref: John KL Missionaries (4204)

Đới gọi là "thiện-nguyện, tích đức cho con cho cháo", con nài nghe chửa?

Phúc cho hài-nhi nào rơi vào nhà thiện-nguyện nài lắm-lắm.

Nguyen Viet said... (4218)

Sinh hoạt Quán Bựa lâu rồi, cần quán triệt: Ở Giùn, đứa nào hăng hái đi làm từ thiện kiểu "miền Trung lũ lụt" đều là bọn đú đởn, hám danh ảo, và cơ hội.

Vu Van Oai said... (4219)

Ref: Nguyen Viet (4218)

Cô Việt Jan có thể thích hay không thích chuyện gì là quyền của cá nhân cô. Nhưng khi phán xét vấn đề gì xiu vui lòng đưa ra bằng chứng và lập luận xác đáng thay vì vu vơ vài dòng đánh đồng và chụp mũ! lại còn cần quán triệt nữa chứ - kinh thật, đúng kiểu cộng quận hoặc đám đánh đu với phây bốc với tàu nhau suốt ngày, dkm!

Nguyen Viet said... (4220)

Đúng là cần Quán Triệt thế. Vì đây là Giùn, khác với Bương.

Và điều tôi nói nghe có vẻ cực đoan. Nhưng chắc chắn là đúng.

Các anh chị đọc thử bài viết này. Lưu tâm đoạn cuối. Và nghĩ và đối chiếu với lời tôi nói xem.

link

Cụ thể cho trường hợp này thì thay cơ hội (vì không rõ) bằng đần độn, vô trách nhiệm.

Nguyen Viet said... (4221)

Thực sự thì thiệt hại tài sản cá nhân trong đợt lũ này (hay lũ khác) ở Trung kì đều không lớn.

Chút thóc gạo, tí đồ dùng lìu tìu.

Lớn nhất là mạng người, thì không thay đổi được.

Thứ 2 là các công trình công cộng, khắc phục thuộc nhà nước.

Nhưng dưới ngòi bút truyền thông thì thành thê thảm.

Nhiều hình ảnh mang tính dàn dựng. Kiểu như đục ngói chui lên.

Nguyen Viet said... (4222)

Và quan trọng hơn. Trong thiên tai mới thuộc hạng 5 như này, dân tộc nào hay kêu than, khóc lóc, thể thiện kiểu bi thương tột cùng thì cũng chỉ là dân tộc hạng 5, không thể khá được.

Vu Van Oai said... (4223)

Ừ thôi kệ cô chửi sao cô chửi nhưng cô nghĩ lũ háo danh ấy nó có sinh hoạt ở quán đây không?

Và câu hỏi quan trọng dành cho cô nữa là: Trong những ngày lũ lụt hàng trăm ngàn người ở vùng đó người ta móc cứt ra ăn lằm chờ nước rút à nếu như không có sự ứng cứu từ bên ngoài? Hay cô trông chờ vào anh Ngẹo cứu trợ trên tivi hay mấy mẹ ở MTTQ?

Ah, không có lũ háo danh sum suê vén quần nhẩy vào thì cô lấy đéo gì tuyên truyền cho công quân, hehe!!!

Nguyen Viet said... (4224)

Cô Oai chắc chắn dân gốc Trung kì hehe.

Cô nghĩ là không có bọn từ thiện háo danh, thì bọn lũ lụt Trung kì chết đói?

ngây thơ vl.

Nguyen Viet said... (4225)


Nhân tiện chuyện Trung kì, nói về 1 đặc điểm khá đặc biệt của dân Trung kì từ Hà tĩnh đến Quảng Trị, thậm chí Thừa thiên.

Bọn này đi khắp nơi làm ăn. Chúng làm gì thì kệ.

Nhưng dân nơi khác (Hà nội, Hưng yên...) vào định cư, dựng nghiệp trong vùng này thì cực khó và cực hiếm.

Do địa lí là 1 phần. Quan trọng là bọn Trung kì luôn cực đoan, kì thị và ghét bỏ những đứa không có giọng trọ trọe vào đất của chúng.

Tiểu Mỡ said... (4226)

Ref: Lil Lyhn (4205)

Có sao chứ cô

1. Mở cty mua xe, xe là tài sản CTY.

Phí ( các loại) cao hơn cá nhân
Xuất hoá đơn cho CTY.

Lưu lại hoá đơn để sau này muốn bán xe

2. Bán xe

CTy hoạt động, có hoá đơn ,lúc bán xe, xuất hoá đơn cho người mua.

CTY không hoạt động, khi bán xe phải làm giấy phá sản, thì mới lên Thuế xin hoá đơn

Muốn làm cũng được. Nhưng suy nghĩ thiệt kỹ mục đích mua...

Tránh phiền hà về sau.

Cân nhắc cách của cô Ngựa.







Freedom said... (4228)

Trích ý Zì:

Cách từ thiện ngoan nhất là chửi lãnh chúa dặng chúng quan tâm dến người nghèo nhiều hơn. Càng từ thiện dông thì lãnh chúa càng quên trách nhiệm của chúng.

Asinerum Project Commander said... (4229)

Zì khấu dầulâu tạtạ má Oai Vú Latvia, em Méo Pháp Nhợn, Chuối Thúngdúc, dã phúng quà quốckhánh cho vươngquốc số Asinero. Zì cũng gửi nhời cámơn dến các má các Bò dã chúctụng. Càng cứng sỏi mềm.

Asinerum Project Commander said... (4230)

Ref: Freedom (4228)

Phải gòy. Zì giảng chúng má baonhiêu lần gòy còn gì.

Nếu chúng má muốn nhẹlòng thì làm từthiện cũng dược, chả ai trách. Nhưng cách làm tốt nhất thì Zì dã giảng, dó là "chửi lãnhchúa".

Bởi, tráchnhiệm chămlo cho cuộcsống của bọn nghèotúng, là của lãnhchúa, chứ chúng má thì làm dược cặc gì.

Lãnhchúa tưbản tâybương thâu thuế của chúng má, rất nhiều thuế, dặng (i) tự nuôi chúng, (ii) phânphối lại thunhập, (iii) diềutiết thịtrường. Dcm trong dó, mục (ii) chiếm tỷtrọng khá nhớn. Nếu lãnhchúa thuộc tảkhuynh, thì mục này lại chiếm tỷtrọng nhớn nhất.

Nhưng thuế của lãnhchúa Giùn thì dcm tậptrung hầuhết vào mục (i) aka chitiêu ngânsách, nuôi bộmáy chánhphủ cồngkềnh và cả những quáithai như Dảng, Doàn. Nhiệmvụ của chúng má là, khiến chúng san bớt xèng ý cho 2 mục kia.

Chứ chúng má có góp bao xèng chăng nữa, thì Trungkỳchó vẫn lụtlột, nghèo thủng dít, và hènhạ như cục cứt trôi ao. Xây nhà, thì phải xây từ móng.

Meomeo said... (4231)

Bố tổ hôm qua vừa còm quán về covid, nay, cách đây vài phút tôi gọi điện cho ông bạn.
Theo hẹn thì 31 này vợ chồng ổng đến nhà tôi chơi, tôi tổ chức Halloween cho tụi nhỏ.
Hôm nay vẫn ko thấy ổng confirmer, tôi gọi thì hoá ra bố ấy bị covid 1 tuần nay rồi.
Cỏn đi xét nghiệm hẳn hoi covid nhé. Tuổi 70 hoặc hơn chút, rất béo và có bệnh nền, thế nhưng cỏn cũng tự điều trị tại nhà thôi, ko đến viện.

Cỏn chỉ bảo mệt, rất mệt. Nhưng hôm nay thì ổn rồi.
À cỏn là cựu y tá trong quân đội, nên khôn ra phết, tự chữa tại gia, ngu đéo đâu vào viện nếu ko đến mức phải thở máy.

Cách đây tầm 2 tuần, chị Nắng (cựu bựa) kể thằng bạn (tầm 18 tuổi) của con gái chị, bị bốc đi xét nghiệm một cách tình cờ thôi, dương tính covid. Trong khi cỏn ko có biểu hiện gì, ko biết mình ốm luôn. Chỉ tội cả lũ tiếp xúc cỏn cũng phải đi xét nghiệm.

Điều đó nói rằng con covid, sau rất nhiều thế hệ lây lan đã yếu đi rất nhiều rồi, dù số người nhiễm vẫn tăng

Chym trọc said... (4232)

Ref: Nguyen Viet (4225)

Con này ngu bẩm sinh hay có rèn luyện vậy hả?

TKC có con cặc gì làm ăn được mà khó mí dễ, bố con cám hấp. Đừng đem rác vào quán.

Asinerum Project Commander said... (4233)

Nhưng bọn Giùn chúng Má, chỉ thích nạp xèng mần từthiện, chứ có thích chửi lãnhchúa déo dâu. Dcm chúng Má, toàn quân thương vay khóc mướn, dầndộn và dạodứcgiả.

Như gần dây, có vụ mấy con thủythủ Trungkỳchó bị kẹt trên boong xebơi mắccạn [cách bờ nhõn vài trăm thước] suốt 3-4 ngày liền.

Có nhõn việc phóng trựcthăng ra cứu (dcm gió nhõn cấp 5, thì trựcthăng quânsự/chuyênzụng coi như rắm), mà lãnhchúa cũng nấnná déo chịu làm.

Có nôngphu nào thắcmắc, thì dcm Giang Cư Mận dồngthanh chửi, trựcthăng bay trong gió thế cặc nào dược. Dcm sặc cả be lồn mý các chuyêngia mạng.

Sao không bay dược? Vậy trựcthăng làm cặc gì? Trời yên biển lặng thì cần déo gì trựcthăng.

Nguyen Viet said... (4234)

Con Trọc gì ở trẻn nghĩ đi.

Trên diện tích cả mấy chục ngàn cây số vuông. Có đủ sông núi ao hồ biển đảo tài nguyên.

Mà bảo không có gì làm ăn????

Ai mới là ngu bẩm sinh đây???

Meomeo said... (4235)

@ Chị cảnh sát viên: ko phải là người ta ác ý gì khi cho chồng của bạn em vào cùng khoa với bệnh nhân covid. Cỏn nhập viện trong tình trạng cấp cứu, bị viêm phổi, nên nằm khoa hô hấp, như các bệnh nhân covid khác, tất nhiên ko cùng phòng. Bằng chứng là sau 40 ngày nằm viện cỏn xét nghiệm đến 6 lần ko bị lây covid.

Nhưng để từ từ tôi kể cho sự kinh khủng của những người chết trong thời kỳ covid.
Tôi đã ko dưới 2 lần nói trên quán trước khi sang Pháp tôi đi dịch cho đoàn bác sỹ Pháp nhân đạo. Nên tôi có khá nhiều bạn, người quen bên Pháp làm ngành Y. Vì thế tôi cũng được nghe họ kể chính kinh nghiệm sống thời covid của họ

Nguyen Viet said... (4236)

Thật ra, ở những khu du lịch lớn, giờ đây bọn Trung kì giảm kì thị rồi.

Tứ xứ đổ về làm ăn.

Vì cứ kì thị, thì có cl í mà ai đầu tư.

Asinerum Project Commander said... (4237)

Lòng-tốt, mà dặt không dúng chỗ, hoặc làm không dúng cách, thì thành mẹ anh Don Quixote phạng cối-gió, thành trò cười hay niềm thươnghại, chứ làm dược cặc gì.

Dcm trời dang lũ mý zông, dấtdá sụt lungtung, nạnnhân dã mấttích, mà các anhhùng zám chạy xebương 16-ghế vào cứu-nạn.

Chả cứu dược déo ai, mà hai con tướng-bồdội lên ngay nóc tủ, thêm vài con quanlại khác nữa, gồm cả kềnkền. Chúng vào vùng nguyhiểm dó làm gì? Có phươngtiện cặc gì mà làm, chúng vào thịsát lấyle checkin khoe mạng thoy.

Nói ra thì bảo ác mồm, chứ bọn dó chết là phải lắm.

Chym trọc said... (4238)

Ref: Nguyen Viet (4234)

Lại còn rừng vàng biển bạc nữa hả. Chết cười mí con lợn

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4239)

Chúng cô muốn từ thiện cho nhẹ lòng, thì tốt thôi, đó là quyền cá nhân.

Nhưng vui lòng từ thiện bằng tiền túi của mình, chứ đừng làm từ thiện bằng tiền của người khác, như anh em showbiz.

Giùn mấy trăm mùa qua, lúc đéo nào chẳng có lũ, nhưng sao phải đợi đến thời của social media, chúng cô mới biết đường mà rồ dại lên?

chimnon said... (4240)

Bọn TKC không phải đứa nào cũng sợ lũ đâu. Nhiều con thích bỏ mẹ.

Nguyen Viet said... (4242)

Trước kia, tôi cũng sợ Covid vl, nghĩ nó ghê lắm.

Giờ đã lộ nguyên hình, không ăn thua rồi.

Ngay lúc này, tâm dịch Covid Đà nẵng một thời đang phải lùa gần 200k dân, nhét vào vài điểm để tránh bão.

Chả thấy tránh Covid gì, hehe.



Chị Bương Cảnhsátviên said... (4243)

Ref: Meomeo (4235)

Hê hê hê, Má tin chắc Covid-19 mà xuất hiện 15 mùa về trước, thì cũng chóng đến chóng đi như Sars thôi.

Chính bọn social media như Phắc Búc, Twitter là công cụ khuyếch đại nỗi sợ của batoong lên tỉ lần, để phục vụ miu đồ đấu đá chính trị đê hèn của giai cấp lãnh tụ.

Asinerum Project Commander said... (4244)

Zì déo biết em gì Trăm Bịch mang xèng từthiện có dến Trungkỳchó thật không, hay chỉ léngphéng checkin vùng zâuzia. Chứ nếu em dến thật, gòy gặp nạn, thì Zì cũng chả ngạcnhiên.

Chưa học cứuhộ ngày nào, thậmchí déo có sứckhỏe trên trungbình, chưa có kinhnghiệm chống bão-lụt cặc gì, mà ngangnhiên cưỡi thuyền di từthiện, thì không tèo hầunhư là một maymắn quá dã.

Việc của taychuyên, phải dể cho taychuyên làm. Dừng dú.

Cũng như các anhhùng săn-cướp dó (Giùn kêu là hiệpsỹ, có phỏng). Dcm súngpháo déo có, nghiệpvụ thì không, vậy săn cướp cáy con cặc gì. Chỉ làm xãhội thêm rốiloạn.

Dcm trong khi nhiệmvụ của chúng Má là, chửi cậtlực dặng không ai phải [bấtdắczĩ] thành hiệpsỹ, thì chúng Má déo làm.

Nguyen Viet said... (4245)

Con Trym gì ngu nhẻ.

Rừng, biển... dù không là vàng là bạc thì cũng là chỗ tạo dựng cơ hội kiếm tiền.

Thế mày nghĩ chỉ kiếm từ Grab hay làm bảo vệ?

chimnon said... (4246)

Ref: Asinerum Project Commander (4237)

Bọn 13 mạng lên nóc tủ vừa rồi là chúng đi cứu thuỷ điện của aeql và của chính chúng k biết thế nào?

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4247)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4239)

Má sẽ yêu em Tieeng hơn rất nhiều, nếu ẻm bỏ tầm 01 bịch (billion) Cụ xèng túi đi từ thiện, thay vì cầm 100 bịch xèng của bá tánh.

Tương tự, con đéo gì Wai Leeng (nhìn hình), xây cái điện thờ đéo gì cả trăm bịch, mà vẫn tung số tài khoản lên để bắt đầu làm từ thiện bằng tiền của bá tánh.



Khi chúng cô làm từ thiện bằng xèng của bá tánh, chúng cô mất rất ít (hoặc không mất) xu nào, nhưng hehe cái Danh aka Fame (lợi ích VÔ HÌNH) thì chúng cô cắn tất, 100%.

Khôn đéo gì khôn thế, hử anh em showbiz?

Asinerum Project Commander said... (4248)

Chúng Má cứ nom toàn trầngian coi, có quốcgia giàucó déo nào mà nhànhà từthiện, ngườingười từthiện, mở mồm ra là từthiện, hay không?

Chỉ có những xứ hạdẳng mý có trò dó.

Nhiệmvụ của chúng Má là gì? Là làm mình bớt hạdẳng, hay làm từthiện?

Dừng ngụybiện rằng, sức mình có nhiêu dó, thì làm nhiêu dó thoy. Mình déo làm dược gì nhớn, thì làm từthiện vậy. Dầndộn.

Vấndề là, chúng Má hoàntoàn không có ýthức làm những việc nhớn, mà chỉ thích làm từthiện, giảiquyết vấndề tâmlý cánhân, trìnhbày nănglực dạodức.

Vặtvãnh, còcon, dã thành vănhóa của toọc chúng Má, một toọc tiểunông từ 6,000 mùa.

Chứ nếu chúng Má dã cốgắng, nhưng không có kếtquả, thì ai nỡ trách, và ai nỡ càmràm việc chúng Má khoái từthiện?

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4249)

Quan điểm của Má rất rõ ràng về vấn đề từ thiện:

Đéo ai cấm chúng cô từ thiện. Chúng cô thích thì bán thận bán nhà làm từ thiện cũng đéo ai care.

Nhưng, nếu chúng cô tư duy sáng suốt chút, chúng cô sẽ hiểu rằng, làm từ thiện là vô nghĩa khi bản thân chúng cô, hoặc những người gần gũi thân yêu nhất của chúng cô, còn thiếu trước hụt sau.

80% Giùn chỉ đang đủ ăn ngày ba bữa, vậy cứ cây nào rào cây nấy thôi, để việc từ thiện cho giai cấp trọc phú 20% còn lại lo, bao gồm chính giai cấp lãnh tụ.

Bọn social media Giùn đang tán tụng chiện về một em culy đường phố gửi 200 cành Cụ cho "đồng bào miền Trung":



Than ôi, giá mà ẻm hiểu rằng, người cần 200 cành đó hơn ai hết, chính là ẻm, và con ẻm (lếu có).

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4250)

Bọn chó Giùn chúng cô, là lũ thú vật.

Nhiều khi, chính vợ chồng con cái chúng cô, chả may phải ngửa tay xin tiền chúng cô, thì chúng cô hạch sách tra hỏi chì chiết gây khó dễ đủ đường.

Nhưng chúng cô thản nhiên đưa xèng cho người lạ cứ như không hehe, cứ như thể những cá nhân / tổ chức từ thiện, từ tư nhân đến quốc doanh, là những cô tiên ông bụt, mà chúng cô đưa bao nhiêu xèng, là chúng cầm ngần đó xèng mua đủ không thiếu một hào nước mắm mì tôm cho những mảnh đời khốn cùng chúng cô chỉ thấy qua TV, vậy.

Cả tin như vậy, bảo sao cứ nghèo mãi hehehe

Asinerum Project Commander said... (4251)

Má gì phía trên bảo Trungkỳchó túngdói triềnmiên déo có tàinguyên cặc gì, là không chínhxác dâu.

Bọn Trungkỳchó túngdói triềnmiên thì dúng, vì chúng chỉ biết nhõn trò làm nôngnghiệp (và chút ngưnghiệp). Khi dấtdai cằncỗi, mưanắng thấtthường, mà chỉ trông vào nôngnghiệp, thì túngdói là chuyện zĩnhiên.

Vấndề là, chúng lười và tămtối, chả biết làm cặc gì ngoài trồngcấy lúa-ngô-khoai-sắn. Dứa nào có chút vốn thì mua ông xebơi ra biển săn cá trộm. Săn cá mà cũng déo biết giữgìn môitrường cho mùa sau, khiến biển-gần hết sạch cá, phải di biển-xa.

Dến mức bọn Khựa phải ban mẹ lệnh, cấm săn cá mùa dẻdái. Giùn chửi sưng cả mép Lồn.

Giùn nôngphu dã tămtối, mà Giùn lãnhchúa cũng déo sáng hơn. Lúc déo nào cũng sợ mất chủquyền mý dấtcát.

Chủquyền, chúng Má dã baogiờ có, mà sợ mất? Dấtcát, thì bốc dược sang Tày Van, hay sao?

Mần thídiểm vài project như Formosa, thì cáy dcm nôngphu mý khoahọcgia [nửamùa] lại gầm lên những dezọa môitrường.

Dcm dói thì chết ngay, chứ môitrường sập còn lâu mý chết.

Muốn môitrường ngoan? Vậy thì dói chớ kêu, nhé con.

Freedom said... (4252)

Trung Kỳ Chó mùa nào cũng bão mý lũ, zĩ nhiên anh em tanh hoa chạy hết cmnr, déo ai thèm mò dến. Toàn nông phu mý nhau thì bốc cứt thoy.

Ông Cụ said... (4253)

Con Dì tặng cho Cụ cái tem nổ (quả lựu đạn) đê, nhưng mà cụ nổ cái cc Cụ đây này. Cụ làm việc trong bệnh viện thì được ra vào chứ sao ko? nhưng mà chỉ được nhìn thằng bạn qua cửa kính thôi.

Asinerum Project Commander said... (4254)

Dất Trungkỳchó xấu như thế, thờitiết oáioăm như thế, muốn có cáy dút vào mồm, lại déo chịu pháttriển côngnghiệp, thì chó cũng déo chiều dược chúng Má.

Déo có xèng, thì déo có những hệthống phòng lũ mý lụt. Vậy là thành mẹ cáy vòng luẩnquẩn, déo baogiờ chui khỏi.

Giờ chỉ còn nhõn cách, biến Trungkỳchó thành dất-chết, aka bỏ hoang mẹ, cho Bương dến chơi trò trekking, săn khỉ, dua xe dịahình.

Còn nhânzân Trungkỳchó thì, gái di mần phò [bảndịa và quốctế], trai culy móc cống [quốctế và bảndịa], giàhói cho lên ngay nóc tủ, hàinhi bán mẹ sang Cuba.

Chứ làm cặc gì giờ.

Asinerum Project Commander said... (4255)

Dcm giờ Trungkỳchó nghèo, lụt, zông, bão, liênmiên, nên chúng má cứ tưởng chúng déo có cặc gì, cả quákhứ hiệntại và tươnglai.

Sai như toét.

Lãnhchúa Gia Long từng chọn thủphủ tại Trungkỳchó, nhẽ dất ý dã từng déo tầmthường.

Con lưumanh Hù Thơm còn dịnh xây Phụng Hoàng Trung Dô tại Hàtĩnhchó nếu không lên nóc tủ sớm.

Bọn Bương cũng vào Trungkỳchó dầutiên, zựng những thươngcảng dầutiên tại Dànẽng, Hoyan, etc.

Biển zài cả ngàn câylômếch sạchsẽ tinhtươm. Dất-hiếm Giùn cũng zuynhất có tại Trungkỳchó.

Nghèo là nghèo thế cặc nào, tại chúng Má cả thoy.

Asinerum Project Commander said... (4256)

Chúng Má dã thử leo lên Sơntrà zòm xuống chưa? Khác cặc gì Italian Riviera.

Nhưng mỗikhi lãnhchúa cứ dịnh dưa resort lên dó, thì dám Giang Cư Mận chúng Má, cùng trợgiúp của bọn khoahọcgia giảcầy, lại rống lên rằng, déo dược dụng dến anninh quốcgia.

Anninh cáy lồn cụ chúng mày ý.

Chính chúng mày déo muốn giàu, thì trách déo ai. Giờ lại di trách ông Giời, gòy nằm chờ từthiện.

Cứ chờ di nhé. Có con Trungkỳchó nào giàu nhờ cắn xèng từthiện chưa, bay? Chứ bọn làm từthiện, thì toàn giàu nứt-vách cả.

Asinerum Project Commander said... (4257)

Chúng Má nhẽ déo biết rằng, dã có cả ngàn mùa, Trungkỳchó là vùng giàu nhất Giùn. Chínhxác như vậy.

Cho dến tận cuối thểkỷ 19, diều này vẫn dúng.

Cảng Dànẽng từng là dầumối banggiao quốctế zuynhất của Giùn.

Quãng giữa 18xx, Dànẽng cũng là nơi dầutiên của Giùn bị Bương tấncông và chiếm mẹ. Sau khi dôthành này thấtthủ, thì Giùn chínhthức dược coi là xứ thuộcdịa (zù trên zanhnghĩa, Trungkỳchó là xứ bảohộ), và Dànẽng thành khuvực nhượngdịa dầutiên, có hẳn tên Bương [trên bảndồ hoànvõ] là Tourane.

Dơngiản vì, toànbộ xứ Giùn déo có dịadiểm vào giaothương thuậnlợi bằng Dànẽng (và Trungkỳchó nóichung). Cảng nước sâu, vịnh tránh bão, dịahình tuyệtdẹp, chả thiếu cặc gì.

Asinerum Project Commander said... (4258)

Quãng cuối 198x, lần dầutiên Zì côngcán Trungkỳchó.

Zì tự chạy một ông xe UAZ dời 1965, cùng vài cháu ruột, tuốt từ cảng Hảiphòngchó vào tận Quảngngãichó, vượt qua cả Hàtĩnhchó, Huếchó, và Dànẽngchó.

Hàtĩnhchó côngnhận nghèo, dồngdất xácxơ, cátbụi vùvù, nhưng ven biển thì quặng titanium nằm lộ thiên, déo ai thèm khaithác.

Qua Dèo Ngang, Zì giật cả mình vì thiênnhiên quá dẹp. Zì chưa từng nom một vùng [biển] nào quanh Átăm dẹp như vậy. Bụng cứ than rằng, sao déo con nào xây một dôthành nghỉzưỡng nơi dây.

Dcm sau ngót 40 mùa. Dèo Ngang vẫn thế, chả thaydổi cặc gì. Làm déo gì cũng sợ, hehe, mất chủquyền, bị ngoạibang phạng vào giữa rốn.

Chết cười. Sáu ngàn năm qua, dã baogiờ Giùn chúng Má có chủquyền?

Chym trọc said... (4259)

Ref: Asinerum Project Commander (4257)

Nhắc tới TKC lại nhớ tới con tĩnh mõm lợn ngày xưa, đụ mạ cặc con tĩnh cho thơm loa. Haha

Asinerum Project Commander said... (4261)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4260)

Nghề, tiếngtăm, và thunhập của chúng cháu, dều nhờ kỹnăng nghẹnngào dó, bớt là bớt thế cặc nào.

Chúng Má dã từng di casting chưa? Dcm có một yêucầu bắtbuộc phải ziễnviên thựchiện, là khóc. Bương hay Giùn cũng thế.

Giámkhảo bảo, khóc di, khóc di. Ziễnviên dứng lặng khoảng 2-3 giây, xuống tấn, lên gồng, và lệ sẽ nhạtnhòa mặt phấn. Có cháu còn chảy dược cả nước-mũi, tím dược cả vành-tai, vặn dược cả cơ-hàm, và xuấtbản những tiếng nấc trậptrùng hơn mẹ chết.

pín said... (4262)

Hỡi dì ngài hãy mở khóa mõm cho kẻ khai quốc công thần này nhân dịp quốc khánh.

Chym trọc said... (4263)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4260)

Chắc má quên có con kền kền đồng nghiệp con này từng khóc rưng rức vỗ ngực bôm bốp gọi củ lá là sỹ phu BKC trên sóng à?

Các má giờ ảo lắm hehe

Asinerum Project Commander said... (4265)

Nói thặc, Zì déo tin bọn ôngsao sâubít làm từthiện.

Déo phải Zì nghi chúng cấuvéo bònmót gì (như bọn Giang Cư Mận chúng Má hay nghingờ vôcăncứ), mà Zì camdoan chúng déo có nghiệpvụ.

Chúng hứng nhấtthời, mần tựphát, có con déo nào là taychuyên dâu.

Nếu chúng Má (là những người góp xèng dơnthuần), thì nên góp cho các tổthức từthiện nhớn, Zì tin xèng chúng Má sẽ dược sửzụng hiệuquả hơn, dúng mụcdích và dốitượng hơn. Chỉ trừ khi chúng Má tự tay làm việc dó.

Cothe xèng của chúng Má sẽ thấtthoát ítnhiều (dcm phải chấpnhận thoy), nhưng bọn các tổchức nhớn, chúng có lựclượng hùnghậu và chuyênnghiệp, chúng có cả zanhsách, cơcấu, nhânsự tàichính kếtoán, máymóc thiếtbị, và quanhệ bềnvững mý quanlại dịaphương.

Chứ mấy ôngsao sâubít, cứ cầm dống xèng di banphát, không-tổchức, thiếu-bàibản, thì có-khi phát mẹ cho em dịachủ mấy lần, còn mấy anh bầnnông thì chả dược lần nào. Dơngiản vì, dịachủ lúc déo nào chả khôn hơn bầnnông.

Cũng có-khi, zo thiếu phươngtiện và nhânlực vậtlực, hoặc ngại lội bùn leo núi, hoặc chưa quen dịahình, mà mấy ôngsao chỉ dến dược vùng zâuzia rìa chợ, bấm video checkin, gòy chuồn. Dcm vậy là xèng lại bỏ déo dúng nơi.

Nếu xèng từthiện mà chạy vào déo dúng nơi cần chạy, thì chúng Má dã làm từthiện cho chính mình, chứ có cho dốitượng cần giúp, déo dâu.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (4266)

Trung Kỳ Chó tôi thấy giờ cũng từng bước phát triển phết rồi Dì. Thời 2016 tôi định về Nẽn định cư mà thấy thưa thớt và khó kiếm cắn quá nên không về.

Nhưng Từ 2018 đã đông đúc và dễ kiếm ăn hơn. Mấy con bạn tôi ở ngoải cũng đều kiếm cắn tốt cả.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (4268)

Năm nay rầm rang kêu gọi từ thiện làm tôi nhớ thời còn học cấp 1. Cũng có mấy đợt từ thiện đéo gì mà bắt học sinh nào cũng phải đóng giờ lâu rồi đéo nhớ.

Đong Xèng said... (4269)

vãi lồn với bần-nông Giùn, ăn trộm 700 cọn lợn ở Híp, ngoài ra còn trộm hoa-quả, trộm tiền, trộm đồ gần đây hầu-như ngày nào cũng có mặt trên đài Híp. Rồi bọn siêu-thị giùn ở Híp ham rẻ mua đồ của của bọn trộm

Giùn là thiên-tài về khoản chọn cứt thay cơm, giờ thì cắn-cặc cả lũ, dcm chúng mài.

https://news.tv-asahi.co.jp/news_society/articles/000196599.html?fbclid=IwAR0s3yLFyewl3JuPi4oaIw2LKw4DYX7CUNCpxu9q-rrR5ZBHpznqesJg8Yg
https://mainichi.jp/english/articles/20201026/p2a/00m/0na/016000c

Đong Xèng said... (4271)

ơ sao tôi không cồng được nhỉ

Đong Xèng said... (4272)

Đong Xèng said... (4273)

dcm bọn Giùn là thiên-tài về việc chọn cứt thay cơm, cắn-cắp 700 con lợn của Híp,cắn-cắp hoa-quả, rau, gà, chó. Dcm chúng mài giờ thì toàn Giùn ở Híp cắn-cặc, mấy tháng gần đây ngày đéo nào Giùn cũng có mặt trên đài Híp.

Rồi cả bọn siêu-thị Giùn ở Híp mua đồ cắn-cắp về bán

Đong Xèng said... (4274)

xin visa sang du-học thì chả học chữ cặc nào, ngày-ngày đi bưng-bê bốc-vác cắn-cắp, được 1-2 năm Híp nó đéo cấp cho gia-hạn visa nữa, tội làm quá coi như đéo có cơ-hội quay lại Híp nữa, cầm được cục-tiền đéo biết bao-nhiều về Giùn cắn-bú địt-bọp, tiếp tục cuộc-đời bần-nông, dcm chúng mài.

Đong Xèng said... (4275)

Giờ ra ngoài nói ベトナム人 chắc chúng Híp còn sợ hơn cả ông cúm Vịt, mà bọn ml Híp nó đã định-kiến với kỳ-thị vì vãi cả lồn.

A Oai vú lâu rồi không thấy cập-nhật tình-hình bên Lavita, bên đó thế nào a, còn cửa thiên-di không, tôi chuẩn-bị té.

Tôi dự thể cặc nào bọn dân Híp chả thành-lập đội samurai anti giùn, ngày-ngày đi tìm bần-nông Giùn mà xiên, dcm chúng mài

Đong Xèng said... (4276)

Zì Ngài và bọn tử-tù trong ngày quốc-khánh, hehe.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4277)

Ref: Đong Xèng (4271)

Má thử Gúc ra vụ này, thì hóa ra đúng thật, bọn Giùn đi ăn cắp lợn của bọn Híp, xong quay lên, rồi bán cho đồng hương Giùn qua Phắc Búc.

Ngoài lợn, bỏn còn cánh cắp cả gà, trái cây, vân vân... Nhẽ bỏn đói quá vì Covid, hay sao?

Rồi còn con đéo gì cũng bị tóm vì làm giả sticker kiểm định an toàn utu nữa hehe.

Nói chung, Giùn là tông zật hợp với những nghề trộm cắp và liu manh. Đó là tông zật tính của chúng cô.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4278)

Cái quyết định chất lượng của một dân số (population), đéo nằm ở giai cấp bần nông, mà luôn nằm ở giai cấp tinh hoa.

Nghĩa là, hehe, bần nông đéo đâu cũng giống nhau, từ não trạng đến hành vi. Bần nông Bương hay bần nông Giùn đều bần tiện thối tha như nhau.

NHƯNG, hehe, tinh hoa Bương và tinh hoa Giùn khác nhau xa về chất lượng, à nha.

Hãy nhìn những công trạng và công nghiệp của tinh hoa Bương, rồi nhìn lại tinh hoa Giùn, mà nom.

Cười ỉa mẹ ra quần với Giùn chúng cô.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4280)

Hehe nhìn kền kền quốc doanh tự ỉa tự cắn, tự biên tự diễn tự giải trình tự thanh minh nài:



Kền kền bi giờ cứ như showbiz ý nhờ, xạo lồn phông bạt phù phiếm drama đủ cả.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4281)

Dạo này Má rất tởm nôn cảnh trước mỗi trận banh EPL, bọn cầu thủ quỳ ủng hộ BLM:





Địt mẹ lại một trò xàm cặc của bọn cánh tả. Cải lương rẻ tiền nhăng cuội!

Hà Mã said... (4282)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Gamo said... (4283)

Chúc mừng AML Binnghe thoát tù nhé.

Đề nghị ZiNgai lột tem con Bín chuyển cho anh.

Muối Đất said... (4284)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4276)

Thật vinh dự cho cô Bương là anh Muối xác nhận cồng nài nhé.

He he he...DCM thì xuống dòng.

Các giá trị nhân văn, công bằng, tiến bộ và văn minh được bọn tinh hoa đặt chứ dứt khoát đéo phải đám đông bần nông vàng vổ. Ngay những con vỗ ngực đại diện bnvv lại cũng thuộc trí thức và tinh boong.

Ở đâu trí thức-quý tọc-tinh boong phát triển cao thì ở đó triển nở các giá trị và chẩn mực cao boong. Bon bần nông thuần túy là những đám đông đi theo những tấm biển chỉ đường mà lãnh chúa chọn.

Lãnh chúa có lương tri thì dân tọc đó còn hồng phúc như anh Park xứ xẻng, anh vua đã nghẻo xứ Thái, anh Ziệu xứ Sanh, nhưng lãnh chúa xảo trá, ranh ma và là cha của mánh khóe như xứ Giùn, xứ Khựa, Bắc xẻng, Ku3 hoặc mấy anh Đông Âu đã có...thì đảm bảo dân tọc đó chắc chắn sẽ hupmaulon.

Tetracyclin said... (4285)

Ref: Ông Cụ (4253)

Con này đã nổ thì nổ mẹ là giám đốc bệnh viện đi, thích vào thăm thằng lồn nào thì vào. Đến nổ cũng bần tiện nữa chết cười

Kyphong said... (4286)

Con Cụ đúng đấy, ông Cô vít ổng ưng anh nào là mệt lắm.

Khoai said... (4287)

Ref: Ông Cụ (4253)

anh không chắc, nhưng hìnhnhư con này trước-đây từng có thờigian mần lãnhtụ, thì fải

ba đặctrưng cơbản của lãnhtụ như sao:

1. trítrá, nói chiện toàn cốp-bết

2. có một chiện cứ nhai tới nhai lui

3. nói xong ủa hồi nãy anh mới nói cc jì vậy ta

John KL Missionaries said... (4288)

TT giảng vụ từ thiện Zùn chuẩn man rồi. Rừng phòng hộ chúng phá mần thủy điện hết gòi còn đao, mà thực chất là mần thủy điện là cái cớ để cắn gỗ rừng. Chỗ mấy anh bù đội bị đất lở đè chết tốt là vùng trước đây rừng khá nhiều, sau thì phá sạch. Cứu trợ chỉ giải quyết phần ngọn chứ phần gốc vẫn vậy. Nghèo vẫn mãi nghèo thôi. Tôi nghĩ nông phu Zùn có một tâm lý khá phức tạp, chúng thậm chí ko hiểu chúng đang ở tình trạng như nào, vui hay buồn, giận hay thương nữa. Như có câu chuyện bà kia xem cải lương thấy cô bé bán trứng vịt bị khách chèn ép, làm khó dễ thì khóc lóc sướt mướt. Nhưng đến khi chính bà gặp một em bé bán trứng ngoài đường, thì bà cũng hạch sách em ý không kém. Thương yêu bằng môi miệng chứ trong tâm có chút gì tình người đâu.

Muối Đất said... (4289)

Ref: Asinerum Project Commander (4265)

Thưa mụ Zì và chi bộ mặt lồn.

Tôi chỉ tham gia mỗi và chỉ một qua kênh của Giáo hội Công Giáo.

Một số cha trong tâm vùng lụt với các công việc thường trực mời gọi là tôi gửi liền. Các cô có thể tìm k mấy khó, hoặc qua tổ chức caritas tại các giáo phận.

Theo tôi, hiên giờ ở Giùn đéo kênh nào hiệu quả và chuẩn mực để qua mẹt được kênh này. Tất nhiên tin không thì tùy chúng bò-ngu chết bênh tật buồi zề.
DCM đừng có nghĩ anh cuồng tin quá nhé. Cứ thử và tự thẩm tra chúng bò sẽ tỏ.

DCM lại xuống dòng...theo con Lìn mlt mệt mệt là.

Vợ Đánh said... (4291)

Đồng chí bí thơ và Kỳ mặt heo phẻ hôn mấy cưng ?

Chơi coin sắp.... bán nhà trốn nợ chưa e hèm cái mõm thúi của trùm nổ đừng băn khoăn nhé.

Kyphong said... (4292)

Uýnh chắc dạo này kiếm xèng ác hay sao mà quên anh nhẻ. Hôm nào mời anh be diệu nha cưng he he.

Coi phải hỏi mụ Bôm với Bí Khoai chứ sao hỏi anh?

Xoong Thủng said... (4293)

Ref: Asinerum Project Commander (4229)

Anh xin chúc mừng vươngquốc số Asinero (hơi muộn 1 tí)
Chúc Zì ngài dạy dỗ bọn Bựa không mệt mỏi.

Khoai said... (4294)

thiệtga tháng mười này bạngái anh còn có hai ngày nữa là 1 và 20, con Thủng mch chúctụng thì cho trọnvẹn chớ tiếtkiệm chi có mấy câu

Nguyen Viet said... (4295)

Tôi nghĩ anh Đánh bị khóa là do không hợp vía Dì thôi.

Chứ ở quán Bựa này, đầy thằng tỏ ra nguy hiểm và hung hãn vl mà có sao đâu.

À, có lẽ Dì không khóa vì chúng vô hại.

Vu Van Oai said... (4297)

Ref: Đong Xèng (4273)

Tôi đây cô Đong Xèng Nhật Bủn hehe,

Thể theo yêu cầu của cô Xèng tôi kheo thu vàng trên đường nhà tôi quốc bộ đi lễ Chúa Nhật tuần vừa rồi à nha :).



Cửa thiên di Latvia, vừa mới rồi tôi xúi anh bạn làm, thủ tục hồ sơ sẵn sàng hết cả rồi nhưng đang bị cản đường bởi Côvi. Hy vọng cuối năm nay hoặc đầu năm tới anh bạn tôi sẽ có mặt ở đây... nhưng mà tình hềnh này xem ra chả biết nào mà lần, hehe.

Tetracyclin said... (4298)

Bọn Pháp nhợn nhà em Meo lại lockdown, ghê thiệt

"French President Emmanuel Macron will give a televised address on Wednesday evening. His government has been exploring a new, national lockdown from midnight on Thursday, BFM TV reported, albeit a slightly more flexible one than the two-month shutdown that began in mid-March"

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4299)

Ref: Tetracyclin (4283)

Hahaha đủ má thôi tha cho cỏn đi.

Chết mẹ nó cười.

Đầu tiên thì bảo "vào" viện thăm bạn.

Xong bị bóc mẽ, thì bảo do mình "làm" trong bệnh viện "chứ sao".

Nhẽ vài hôm nữa, cỏn xưng là giám đốc bệnh viện thật HAHAHA

Con Cụ muốn Quán tin, thì mặc nguyên cây bảo hộ, đứng cạnh ít nhất một tay bảo vệ + một đồng nghiệp, và cả hai con này phải NHE RĂNG CƯỜI. Đồng thời tay (hand) cô phải cầm tờ giấy ghi rõ "Tao là con Cụ của Bựa Quán dcm chúng mài" trước ngực, thì may ra.

Tetracyclin said... (4300)

tính theo thống kê của bọn kền kền, thì tỉ lệ chết của bọn Mẽo vì ông covid ((700/1M) đang ngang ngửa với:

- Pháp Lan Tây - lockdown từ đầu - 544/1M

- Anh Cát Lợi - ban đầu đéo lốc, sau đó lại lốc 667/1M

- I pha nho - có lốc đao từ đầu 755/1M

- Ý Đại Lợi - lốc từ đầu 624/1M

- Thụy Điển - đéo lốc gì sất 585/1M

Thấp hơn:

- Bỉ Lợi Thì - đéo biết có lockdown hay ko - 939/1M

Cao hơn:

- Đức quốc xã - lốc có khoa học - 122/1M

- Thụy chó - lốc có khoa học - 247/1M
...

Địt mẹ, vậy tóm lại, phụ thuộc vào clg ?

1. hệ thống chăm sóc sức khỏe của từng quốc za
2. bô lão nhiều hay không

Chứ lốc liếc cái con cặc hehe

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4301)

Ngay lúc này, nếu chúng cô đang sống ở Giùn, ngày ngày vẫn lên Quán Bựa cồng, cuối tuần đi mát-xa bú cặc, thì nhiều khả năng ít nhất 80% chúng cô đã có ông Covid trong cơ địa rồi, mà đéo biết.

Nhưng ông Covid đéo làm được gì chúng cô, đơn giản vì chúng cô trẻ khỏe thế thôi.

Tetracyclin said... (4302)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4297)

Cỏn từng kêu than phải lo từng đồng đóng bảo hiểm y tế vì đéo còn O3macare, giờ cỏn khai là nhân viên y tế thì cả Quán đã sốc gần chết rồi, lại làm giám đốc bệnh viện thì đéo hiểu như nào nữa hehe địt mẹ.

Gamo said... (4303)

Chết cười lockdown Lừa.

Trẻ con hết giờ giãn cách ở trường về lại lớp học thêm lại ngồi sát nhau, phun nc bọt vào mặt nhau.

Lock máu lồn. DCM

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4304)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4299)

Bây giờ mà lôi hết 90 triệu Giùn ra xét nghiệm diện rộng, Má đảm bảo hầu như con đéo nào cũng dính Covid, thậm chí một chủng nào đó mạnh hơn cả Covid, mà đéo biết.

Nguyen Viet said... (4305)

Bệnh viện Giùn vẫn đang thực hiện giãn cách. Không cho người nhà vào thăm, bệnh nhân tự lo thân được cũng cấm người nhà luôn.

Tôi cũng ủng hộ chuyện này, nhưng không phải vì lock, mà vì viện lừa trước kia còn tệ hơn cả chợ Bắc Qua. Bẩn thỉu, ầm ĩ, tạp nham....

Nhưng ở khoa khám bệnh các viện lớn, làm gì có giãn cách. Ở khu vực khám tự nguyện, người đông như nêm, chen nhau lòi mắt. Nói như hét mới nghe được. Đéo hiểu chúng thực hiện giãn cách kiểu gì? Nếu có Covid thật thì lây cmn hết từ lâu.

Mà chị Bương CSV nói có lí, khéo thằng l nào cũng có Covid hay Covud hay Cogi đó trong người rồi. Không xét nghiệm nên không biết thôi.


Lock thật sự là trò lừa, hay là cái gì cao cấp hơn mà bọn chính quyền tạo ra.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4306)

Cái "được" duy nhất từ toàn bộ sự kiện Covid này, là việc nó tạo cơ hội cho anh em quan lại đấu đá nhau, và giữa cuộc đấu đá đó, đôi khi batoong hưởng xái tí ti.

Cụ thể, là vụ đấu đá ghế ban lãnh đạo bệnh viện Bai Mei.

Hehe, giữa thế kỷ 21, mà bịnh nhân của Bei Mei vẫn phải đi mua từng phích nước nóng. Tin nổi hem?



Và nhờ Covid, mà dàn lãnh đạo cũ (cùng công ty Chang Sheng sân sau) bay ghế, và bọn mới lên làm ngay động thái được batoong vỗ tay nhiệt liệt: Lắp máy nước nóng

HAHAHA

HAHAHAHAHAHA

HAHAHAHAHAHAHAHAHA



Chị Bương Cảnhsátviên said... (4307)

Nói chung, Má vẫn bảo liu quan điểm, rằng Giùn chúng cô nên tìm mọi cách mà thiên zi.

Đó là một mệnh lệnh đạo đức (Moral Duty) chúng cô cần thực hiện với bản thân mình (chứ chưa nói tới hài nhi chúng cô).

Vì Má nói thật, ở một xứ sở man di tuyệt đối, nơi mà người đi bộ (pedestrians) cũng đéo có chỗ mà đi như Giùn, chúng cô khó mà thành người được lắm. Đéo hóa điên là tốt lắm gòy!

Day-dreaming said... (4309)

cũng giống như những trường hợp trước toàn là những ca ghi nhận trường hợp của GIùn từ nước ngoài.



Tức là trong nước sự nhiễm nó đã lan rộng hết rồi. Và nội thân Giùn thì quên hết việc lockdown hay cơn sợ như tháng trước vì đang giờ mải lên đồng về miền Trung đau thương, từ thiện.

Cũng may cho chính phủ Giùn cũng, đỡ phải băn khoăn với lock hay không lock nữa.

Freedom said... (4310)

Dây là lý zo tại sao anh Chăm ơi gọi anh Jâu dầu bò là "Sleepy Joe". Chúng má còn không mao mao thả lấy vài dồng vào cửa Chăm mà nhặt nhạnh lấy vài dồng.

Adam Bradley said... (4312)

Ref: Asinerum Project Commander (4248)

Nhà nhà làm từ thiện nom cũng giống vụ nhà nhà xuống đường gào thét điên loạn khi Banh Giùn thắng trận. Zi từng phán là " Đời Giùn có đéo gì vui nên nhảy nhót vậy cho nó giải tỏa bớt" Vụ từ thiện cũng vậy, để bần nông tự cảm giác thấy có chút "công chính con người" , cái mà gần như đéo tồn tại ở xã hồi Giùn xưa nay.

bông said... (4313)

Ref: MicroTri (4200)

Tôi cũng ở Nẽng, quanh tôi chả có ca nào toàn nghe đâu đâu trên báo. Đồng nghiệp tôi cũng vậy. Giống ý e meo nói trên kia, chúng ta toàn nghe qua báo chứ người thật việc thật quanh mình làm gì chứng kiến?!

pín said... (4314)

hahahahaha anh em ơi

pín said... (4315)

Dì ngài vĩ đại lòng dạ thật bao dung ko chấp nhặt lại ko câu nệ tiểu tiết, kẻ hèn khâm phục vô cùng hahaha, anh Lói chuột lâu ngày ko gặp, quý anh bên Bỉ vẫn bằng an ??

pín said... (4316)

Tiện thể Dì ngài chê bọn Mĩ với Y tế, ngài thật chuẩn quá đi.
Bọn mĩ là lũ chó đẻ, riêng về y tế, nó đéo phải thiên đường. Anh em đéo có bảo hiểm, sẽ đéo dám đẻ ở Mĩ, vì hỡi ôi, với 1 đẻ thường, nó chém anh em 40 ngàn đô, nếu ko bảo hiểm mà trả tiền mặt, giảm 30%.
ae nghèo đéo dám đẻ luôn hahaha.
1 ca mổ vi phẫn = rô bốt ??? bên mĩ chém ae 120k $, trong khi vn chỉ 4k $.
Vậy mĩ đéo phải thiên đường, riêng về y tế, anh em nào nghi ngờ không ???

pín said... (4317)

Thiên di hahahahaha, anh em trẻ cứ đi đi, anh em sẽ học đc nhiều thứ.

và thứ chắc chắn ae sẽ thấm thía, là đời người đéo phải chỉ có ăn sạch và thở sạch hehe.
Xư aminhf tin tương lai con em sẽ khá, nhưng giờ đéo chắc lắm, mình đang đi làm công nhân hehe cùng 1 đống anh em người Anh lẫn ba lan lẫn hehe di gan, nếu giáo dục tây hay vậy, sao bọn Anh vẫn đi công nhân ???
và mình tin là não bộ hehe, khi con anh em ngu, có mà học vào lồn hehe tây hay ta thì cũng đi công nhân, mà thôi hehe.

pín said... (4318)

Mình là giống bần nông, sáng thích diệu lòng, chiều thích bia hơi vỉa hè, mình dí con cặc vào tây luôn hehe bọn tây cũng chả là cái lồn gì với mình hehe địt mẹ lũ quỷ hồng mao và bạch quỷ chả có vị đéo gì.

giờ mình tin kỉ nguyên của anh em trung hoa độc tài độc đảng đã tới, và vn sẽ ăn đc lộc rơi lộc vãi nếu cứ tằng tằng thế này.

Chym trọc said... (4319)

Ref: pín (4315)

Địt cụ con bín hãm nhể. Dù sao anh cũng phải cảm ơn con bín, nhờ con bín ngày xưa mới biết mụ zì.

Nhưng nếu vẫn không có gì thay đổi thì mụ zì sẽ lại phải khâu mõm con bín mí con đánh lại!

Thiên di cho biết thì tuỳ người nên tôi không chấp. Nhưng mà chưởi tây ngu đi công nhân mí cả con cái tây auto ngu đi công nhân thì con bín ngu dạng thiên tài mẹ. Bố con dở, con này chắc giờ sống ở tây thì cũng vất vả mà không biết cách nào khác vượt qua, mà về giùn thì giờ không đọ nổi mí bọn giùn trong nước được.

Nên cỏn bí bách trong người phán nhăng phán cuội.

Anh chẩu.

pín said... (4320)

quý anh chim trọc nói hay lắm, chúc anh em vượt qua haha.
tôi thì đéo, tôi hài lòng làm người công nhân tư bản còn anh em làm boss hết dcm con anh em học tuyền đại học Oxford hết hehehe.

Freedom said... (4321)

Anh Bín tham luận chủ dề khác di,sử chả hạn, hehe. Anh déo rửa não bọn bựa trên dây về thiên zi dược dao, tôi thật.

Tỷ Phú Say Lìng said... (4322)

Ref: pín (4318)

Ở đời mỗi người có xuất thân khác nhau, ý chí khác nhau. Tây mà số nhọ khi sinh ra gia đình tệ hại, hoặc gặp tai nạn, hoặc đơn giản không có ý chí, không khoái bon chen... thì cũng đi hót cứt như thường.

Ai cũng làm ông nọ bà kia, làm việc nhẹ nhàng thì gian khổ sẽ giành phần ai? Ahihi

Anh bị lột hết tem rồi nhỉ? Thôi chịu khó làm lại nhé. Ngoan rồi Zì ban tem cho

Tỷ Phú Say Lìng said... (4324)

Ref: pín (4314)

Ờ nghe đồn là dân Mẽo bị đau tay đăng kí khám mấy tháng không đến lượt kìa. Rồi không dám nghỉ việc vì sợ bị cắt bảo hiểm thì chết tiền chữa bệnh nữa. Mẽo thối nát quá đi.

Ở Giùn chúng mình, người dân chỉ đóng vài trăm ngàn đồng thôi là bảo hiểm cover hết. Miễn là khám chữa bệnh đúng tuyến và trình thẻ bảo hiểm nhé. Nếu không thì cũng mất ít tiền khám tư thôi, nếu tai nạn bất ngờ thì chờ người nhà mang tiền đến rồi bác sĩ sẽ tận tình.

Giường bảo hiểm rất rẻ, thanh toán mấy phần trăm thôi. Nằm 3 người một giường chứ bao nhiêu. Thuốc bảo hiểm phát nghe đâu uống vào đảm bảo khỏi nhưng để ủng hộ các hãng dược thì dân vẫn xin bác sĩ kê mua thuốc ngoài uống thêm.

Thuốc ở Giùn vài loại đắt gấp chục lần Bương thôi chứ nhiêu.

pín said... (4325)

ae hay nói ý chí với lại đéo gì, là do ae có tiền giàu con mẹ nó rồi rồi anh em tha hồ nói phét, chứ trình như tôi tiếng anh thì ọ ẹ, bằng cấp thì đéo có, thì có mà vượt vào lồn hehe.

nói chung mình khuyên anh em mà làm công nhân ở vn thì sự thặc công nhân ở UK sướng hơn, làm việc thì vất như nhau nhưng bên này lương cao hơn, bọn công nhân chỗ tôi lái nhiều xe mui trần phết hehe nhưng cũng nhiều ae gyssy hay đông âu cong mông đạp xe đạp vì ae đéo có bằng

pín said... (4326)

quý anh tỷ phú, thuốc nào vn đắt nhiều lần tây ?? tôi nói luôn đéo có, thuốc vn luôn rẻ hơn nhiều lần.

pín said... (4327)

quý anh tỷ phú 100% đang ở vn hóng hớt hehe.

ae đéo mua bảo hiểm y tế ở mĩ thì ở nhà chịu chết còn hơn đi viện, bọn viện nó cứ chữa cho anh vì luật nó vậy, nhưng nó đập hóa đơn thì anh lên máu luôn.

ở mĩ, chỉ sướng lũ vô công rồi nghề vô lại, vì chúng đéo có gì để mất

Asinerum Project Commander said... (4328)

Con Bín déo biết gì thì sủa ít thoy.

Bên Mẽo lãnhchúa có hai chếdộ chămsóc ykhoa chính cho bầnnông, là Medicare, và Medicaid.

Bọn không là bầnnông, thì mua bảohiểm. Zĩnhiên phí cao lòi Lồn ra, Zì giảng gòy. Diều này bọn âubương déo thích.

Còn bầnnông, thì mời chọn giữa Medicare và Medicaid.

Medicaid là chếdộ ykhoa miễnphí, anh Chăm bạn Zì thích món này. Zĩnhiên nó như cặc, nhưng còn hơn xa nhiều xứ khác, gồm cả bọn Âubương.

Medicare là chếdộ ykhoa rẻxèng, bằng cách trợgiúp bầnnông mua bảohiểm khi déo có dủ xèng. Con Mọi Nhọ ()3bama là trùm của món này.

Medicare là thứ ngớngẩn tầmphào, nửa dầu nửa doạn, không tả không hữu, ngay bọn Âubương cũng déo thích.

Tỷ Phú Say Lìng said... (4329)

Anh cứ việc đưa giá thuốc ra đây. Sai thì tôi nhận.

Asinerum Project Commander said... (4330)

Bên Mẽo, các bang Dỏ (aka dảng Cộnghòa hữukhuynh cầmdầu), thì nôngphu déo thích mua bảohiểm ykhoa. Chúng gặp bệnh nặng, thì xin chữa free. Còn bệnh nhẹ, thì zí buồi vào chữa.

Chúng cũng déo thèm dẻdái, trồng răng, hay khám trĩ, etc, vì món déo nào cũng ngốn xèng khốcliệt.

Ngược lại, các banh Xanh (aka dảng Zânchủ tảkhuynh cầmdầu), thì nôngphu thường cốgắng mua bảohiểm ykhoa, zù dắt lòi Lồn ra.

Nên con Mọi Nhọ sinh ra ()3amacare nhằm vào bọn dó. Cứ hỏi con Cụ giámdốc bệnhviện Covi thì tỏ.

Asinerum Project Commander said... (4331)

Bang Texas, bang Dỏ trứzanh, thànhtrì của dảng Cộnghòa, là nơi nôngphu mua bảohiểm ykhoa thấpnhất.

Dcm thôngthường, có từ 25-30% côngzân Texas (quãng 6-7 triệu mạng) déo mua bảohiểm ykhoa, và con số này dang tăng zần.

Nên Texas chống ()3amacare khiếp nhất. Dơngiản vì, ()3amacare không còn là chínhsách, mà thành mẹ một dạoluật, bắtbuộc mọi nôngphu phải mua bảohiểm ykhoa.

Zù dược trợgiúp từ chínhphủ liênbang, nhưng mức bảohiểm còn quá cao somý phầndông nhânzân, nên bọn chúng zí Cặc vào.

Chúng Má dã déo biết gì, thì sủa bớt di, kẻo Zì lại phải khóa mõm.

Asinerum Project Commander said... (4332)

Quãng mùa 2011-2012, dã có tới 27 bang xứ Mẽo khởikiện chươngtrình ACA aka Obamacare của con Mọi Nhọ (banhành 2010). Dcm chiếm mẹ già nửa xứ Mẽo.

Vậy mà quân zânchủ chó vẫn bảovệ bằngdược. Dúng là zânchủ chó.

Asinerum Project Commander said... (4333)

Dcm Zì giam con Bín mấy mùa, tưởng dã bớt thờigian ỉadái trên mạng mà zành thờigian cho cộngdồng, giadình, gòy tự update boongtrình thành một cánhân tíchcực cho nơi con sống.

Hóa ra con vẫn vậy. Chả dược tíchsự cặc gì. Nôngcạn, hờihợt, nhảmnhí.

pín said... (4334)

anh đây rồi hỡi dì ngài
Dù thế nào, thì xứ giùn luôn trên phân bọn mẽo về y tế, đừng đùa với ae cộng sản vụ này.

mĩ là tiền và nhiều tiền, như vụ cô vít dính thì mời nhả cở 500 củ vnd để đc vào viện, thở máy sẽ tính tiền riêng.
xứ giùn nó miễn phí cho ae luôn, dù cả 2 đều như nhau là đéo có vắc xim

pín said... (4335)

quý anh tỷ phú tại sao tôi phải đưa ?? chính quý anh nói thì mời quý anh đưa

pín said... (4336)

anh mọi đen ô ba má nhận ra y tế mĩ như con cặc, và lũ nghèo phải chết hơn là vào viện, thì mới ra chương trình y tế của cỏn, để nịnh ae nghèo hòng kiếm phiếu.
bọn giàu nhận ra bất công, vì chúng = vai với bọn nghèo hay sao khi cùng 1 dịch vụ trong khi nộp tiền khác nhau ??

và có thể nói người ae Ô ba má chính là cộng sản thích cào bằng

Asinerum Project Commander said... (4337)

Ref: pín (4324)

Zì có nên khóa mẹ mõm con này thêm 2 mùa không nhỉ, thưa nhânzân?

Dcm thuốc mà Giùn déo tự sángtác dược, thì dắt gấp 10 lần Bương là thường, thậmchí gấp 100 lần.

Chảzụ, thuốc viêm-gan C (Giùn 100% zính gan B hoặc gan C hoặc cảhai nha) tại Giùn dắt gấp 10-15 lần Bương.

Làm mẹ quả lácải cho nó côngbằng

https://anninhthudo.vn/chi-phi-dieu-tri-viem-gan-c-o-viet-nam-qua-dat-do-post290111.antd

pín said... (4338)

Dì ngài đã mở khóa mõm kẻ hèn này là ân tình quá lắm, há cớ mà nhắc dĩ vãng mùa xưa ?? nhảm nhí nông cạn thì đúng rồi cơ mà mong dì ngài chỉ điểm ??

pín said... (4339)

Dì ngài nói đúng quá, thuốc viên gan vn đắt hơn tây, dcm lũ bợm diệu hãy coi chừng bọn lắm tiền thì hãy móc hầu bao hehe

Asinerum Project Commander said... (4340)

Bên Mẽo thì, giá khám/chữa bệnh luôn dứng tóp trầngian. Việc này ai chả biết, có déo gì lạ.

Cơmà, bọn Mẽo trunglưu trởlên thì chúng dã có bảohiểm. Còn bọn nghèo thì cứ chơi Medicaid của chínhphủ, chả mất xu cặc nào.

Con Bín nói dúng ở chỗ, bọn zùng Medicare (aka cũng mua bảohiểm, nhưng trả ít xèng, vì dược lãnhchúa trợgiúp) là bọn bốláo, bỏ ít xèng mà dòi zịchvụ ykhoa caocấp của bọn dông xèng.

Diều này gây ra bất-bìnhdẳng và chỉ khiến bọn nghèo bị kỳthị.

pín said... (4341)

đấy, cuối cùng thì cũng nói đúng 1 chút cám ơn Dì ngài

Asinerum Project Commander said... (4342)

Vì sao thuốc ykhoa của Giùn quá dắt?

Zì giảng nhiều gòy. Thuốc nhậpkhẩu dược miễn thuế, chiphí vậntải cũng rẻ không dángkể. Anhem buônbán cũng cạnhtranh nhau zữzằn, nên déo tự-ý tăng vôtộivạ dược.

Mà thuốc tại Giùn dắt, zo phải chi cho langbăm quá nhiều. Một toa thuốc thôngthường lăngbăm cắn quãng 30%. Còn thuốc dặctrị, thì cothe cắn tới 80%.

Dcm vì sao langbăm cắn quá nhiều vào xèng thuốc của bệnhnhân? Vì déo có bảohiểm chứ sao. Bảohiểm cặc gì mà 20 tơn/mùa, thì langbăm lấy déo dâu ra xèng mua nhà mua xe?

Cũng vì giá thuốc kinhkhủng như vậy, nên chả có côngty bảohiểm déo nào tại Giùn chịu thanhtoán xèng cho thuốc dặctrị. Cứ liệutrình phổthông, thuốc phổthông, mà phạng.

Asinerum Project Commander said... (4343)

Con Bín còn thắcmắc Zì 1 câu nhảmnhí nữa thoy, thì Zì hứa sẽ cho di thêm 3 mùa.

Dcm to-mồm bên Phấtbúc quen gòy, giờ nghĩ chỗ nào cũng phải sợ mình, hay sao?

pín said... (4344)

thoi gí lồn vào anh ngủ mai đi làm, mấy mùa mới đc mở mõm ngu lồn đâu

pín said... (4345)

gí lồn nói nữa dì ngài nói 1 mình

Asinerum Project Commander said... (4346)

Diều con Bín mặt Lồn khiến Zì ghét nhất, là thói to-còi và bảothủ. Dã déo biết, thì hỏi cho biết. Ngại hỏi, thì gúc. Déo rành gúc, thì câm. Dằng này cứ luloa võngvỉa, tởm déo chịu dược. Bảo nôngcạn hờithợt nhảmnhí, thì cãi như luậtsư.

Chảzụ, con phán một câu thật tóe Lồn, là "giá thuốc Giùn rẻ hơn Bương nhiều boong", trong khi Giùn déo nào từng nằm-bệnh cũng khóc như chó vì thuốc Giùn quá dắt.

Ý con Bín nói thuốc gì? Dcm thuốc-cảm giá 2 ngàn Cụ một vỉ 10 viên, hay thuốc-nhỏ-mũi giá 5 ngàn Cụ một chai 100cc?

Dcm sặc mẹ cả Be Lồn mý con to-còi bảothủ.

Quanh dây déo có Má nào mần ngành zược, có phỏng? Zì giảng cho chúng Má vài dường.

Bệnh Gan-C tại Giùn có nhiều thuốc chữa, giácả thì kinhhoàng trên trời zưới dất, déo biết dằng nào mà mò.

Nhưng có 1 loại thuốc [Bương] khá thôngzụng, kêu là Sofosbuvir hay Sovaldi dược zùng hănghái nhất. Nó dược coi là thuốc phổthông, nếu chúng Má mua bảohiểm ykhoa, thì bọn bảohiểm sẽ thanhtoán dâu 50% xèng thuốc này.

Dcm thuốc này dược bán rộngrãi trên trầngian mý quá quãng 400 tơn/chai (28 viên) nếu nó là sángtác của hãng Gilead. Và tại Giùn, nó cũng chỉ dược rao mý giá quãng 12 chai Cụ, không dắt hơn giá Bương mấy.

Nhưng dó có là giá thật déo dâu. Cùng zùng thuốc ý, theo liệutrình 1 tháng, thì bọn Miến chỉ phải trả 30 tơn, bọn Zín thậmchí chỉ mất quãng 10 tơn. Giùn baonhiêu? Dcm 250 tơn.

Nhưng bọn bầnnông như con Bín lại déo nhìn vào sốliệu dó, mà nhìn mẹ sang Mẽo, mý giá treatment trên 80K tơn cho 3 tháng, còn Anhquốc thì 50K.

Nhưng lũ Bò này déo biết rằng, ngoài việc thuốc zùng bên Mẽo khác thuốc zùng tại Giùn, thì bọn Mẽo phải có tráchnhiệm chữa dến-cùng (dcm chúng chữa-bệnh theo bảohiểm chứ có theo giá thuốc déo dâu), và kèm-thêm các zịchvụ "dồng-xèng-bát-gạo" khác.

Dcm riêng xèng nằm-bệnh dã 10-12 trump một ngày, cộng 3 tháng thành mẹ 100K gòy, nghĩa là, xèng thuốc coi như cho-không.

Asinerum Project Commander said... (4347)

Ref: Asinerum Project Commander (4344)

Chúng Má sẽ thắcmắc, sao bọn Mẽo-Bương déo mua chai thuốc giá 4 trump gòy zìa nhà tự-chữa?

Dược chứ. Nhưng mạng Mẽo Bương thì dắt hơn mạng Giùn. Chúng hầunhư khongthe mua thuốc [gan-C] nếu déo có toa của langbăm. Mà langbăm chỉ kê-toa khi chúng chịu vào nằm-viện, zù có bảohiểm hay không.

Có nhiều con Mẽo Bương dã nhờ bạnbè mua thuốc.. của Giùn, chấpnhận dắt hơn Bương, và mất nhiều côngsức. Dcm thậmchí có con mua mẹ thuốc trên mạng, déo quantâm thật-giả.

Zìa nhà, chúng tự-chữa.

Phải nói luôn rằng, bọn dó là quân khố-rách-áo-ôm, thường là Giùn Kìu. Vì nếu tự-chữa, sinh biếnchứng, gòy lại phải vào viện Bương, thì dcm, chúng Má doán dược kếtcục chưa? Các hãng bảohiểm thậmchí từchối thanhtoán, và con-bệnh bị tống mẹ sang khuvực bốthí, toàn Mọi Nhọ và quân zuthủ zuthực.

Thiên cơ said... (4348)

hehe, con nào tổng hợp được quả video này hay ho phết.



MicroTri said... (4349)

Ref: bông (4311)

Bệnh nhân nữ, ở khu vực đường Hải Phòng Đà Nẵng, gần nhà tên bạn, chết do Em Vy + Bệnh Nền Tim Mạch gì đó(bình thường cũng đi chợ, hát loa kéo vang xóm). Còn lại các trường hợp khác ở Zùn cũng như Nẵng Chó, cũng toàn em Vy + Nền cả. Mỗ đây nền cũng cả tấn.

Vợ Đánh said... (4350)

@ Trùm bóc lột & Kỳ nhông

Thiếm dánh dạo ni cũng hớp được xíu váng sữa nhờ vàng lên và công cuộc kiếm cắn nhọc nhằn vẫn phụ thuộc nhiều vào Khựa lắm. Đợi sau kết quả bầu cử à há trùm nổ sẽ mời mấy má chầu bia cỏ vỉa hè nhé.

Covid khiến Khựa yếu hay chết đến nơi đâu thì chưa biết chứ bương teo zái và muốn nhảy lầu đến nơi.

Kinh tế Khựa đang tăng trưởng tốt bất chấp covid, giá nhựa, vechai và ái chà chà giá kim lọai màu cũng đang ngỏng cao như thằng đệ Lài bẹn gặp lại nàng Mít càli, và WB dự kính tế Khựa sang năm sẽ tăng trưởng trên 8%.

Batong hãy nhìn vào con số chị tiêu trong ngày Black Friday (11/11) sắp tới đây để thấy sức mua dân Khựa lớn dường nào. Zồi so sánh với sức mua tiêu dùng (là gì thì pm hỏi má Đần) thiếm chấp luôn so sánh cùng hệ quy chiếu dân số và bất chấp chỉ sợ kè doanh số bán hàng dù biết giá cùng lọai ở Mẽo đắt hơn chục lần.

Riêng 3 mặt hàng tiêu dùng này thôi đã mang lại thu nhập khủng lồ cho Bê Khựa, đó là bia zịu, thuốc lá (thuế gtgt 33%) và xăng dầu (giá xăng Lừa 5 tệ/ lít và phải nạp thuế 50% còn ở Khựa 6 tệ và cũng cống nạp thuế phí same).

Và đó là hàng từ Khựa do Khựa làm và tiêu bởi chính dân Khựa để thấy nội lực nước Mẹ kớn cỡ nào bú tủ bọn thiên hĩu kém hiểu biết định kiến dìm hàng là tài.

Giờ thiếm đánh sẽ biên zìa sự kiện mới đây Khựa đưa tư tưởng Tập vào học đường. Bài biên sẽ rất dàiiiiii batong hãy bú trà thư giãn chờ đợi nhé.

Thiếm đi rania zồi fatra chúc.

Muối Đất said... (4351)

DCM chào chi bộ mlt.

Nhìn những cú nước rút thần thánh của Chum ca thấy hào hứng quá. Đại ca còn tổ chức lễ mừng chiến thắng ngày 3/11 tại chính KS nhà anh.

Đủ tự tin chưa lũ ghét anh? Sợ caimaulon gì bọn thổ tả và media mất dạy-DCM chúng mài?!


Chúc mừng 10 niên tuyên ngôn của Zì.

Khoai said... (4352)

cái đám trườnghọc bệnhviện thường hay luloa gằng anh sựnghệp có-thu mý tựchủ zìa tàichánh gòy jờ đéo có sanhziên bệnhnhơn hổng lẽ bú cặc thay cơm sao

chúng chỉ đúng khi trườnghợp đó xảy-ga, nhưng trên thựctế thì sanhziên bệnhnhơn cứ đông nhungnhúc, nhưng thunhập của người-laođộng tăng không đáng kể. Điều đó cũng hợplý thôi, bời nếu ngược-lại aka thunhập của employee mà tăng theo doanhthu thì employee thành employer mẹ

nhưng bọn hiệutrưởng mý giámđốc bệnhviện cũng không nên phátngôn bấtchấp như vậy, đó hầunhư là một nguxuẩn

thưở xa như xăm anh đi triểnkhai Pháplệnh thuế thunhập đốivới người có thunhập cao, tiềnthân của Luật thuế Thunhập cánhân ngày nay, thì loại đốitượng phải chịu thuế nhiều là môitrường đôthị, nhóm này tíchlũy nhiều thì lại bị lãnhchúa tậptrung cấuvéo

buồinguồi quá

Muối Đất said... (4353)

Chúc mừng con Bín được thả xích.
Mong cô cố trụ lâu cho rôm rả ha ha ha.


Nhưng nghe mấy còm nhumaulon của cô thì anh dự rằng DCM chắc cô lại bị khóa sớm thôi.

Lu loa, võng vỉa và ngụy biện đã di căn trong cô rồi, chữa được caimaulon nữa hê hê hê.


Thôi cái gì biết chắc thì tung xùy, bị tuýt còi thì nói chậm và chắc lại tý.
DCM, chỗ nào sai thì nhận đi - DCM sợ sai thế à???

Đéo thể đưa khu rừng ra khỏi con khỉ Bín được đâu, dù có thể đưa Bín ra khỏi rừng! ha ha ha


Thưa chi bộ mlt!

Tetracyclin said... (4354)

Con Bín phátbiểu nhăngcuội gì về giá thuốc đó ?

Đm ở Giùn thuốc rẻ hơn Bương, thì toàn thuốc chữa ghẻ với các loại bệnh phò, đéo chữa cũng tự khỏi. Chưa kể rẻ/đắt phải tính đến cả thunhập bìnhquân batoong, 1 lọ thuốc 1 usd ở Giùn phải tính ngang 30 usd bên Mẽo mới là tương đương.

Một ca bệnh chữa mất 20 củ tại Giùn thì bên Mẽo trả 600 trẹo mới là ngang nhau, còn trả mất 500 trẹo là Mẽo rẻ hơn Giùn chứ còn cặc gì nữa.

Khi nằm viện cắn biệtdược thì Giùn aml chắc. Tuynhiên bảohiểm ytế Giùn hiện khá tốt so với mức thunhập batoong trungboong. Với mức đóng bảohiểm tựnguyện 300k/năm ak 12USD, batoong được thanhtoán tiền giường nằm 700k/đêm aka 30USD đối với các bệnh phải phẫuthuật, chưa kể các loại thuốc khác.

Cái phò là 70% batoong đéo có bảohiểm ytế, bao gồm nhânzân laođộng tựdo, nôngzân zồng lúa. Nên bệnh đến mức phải vào viện mặc nhiên khổ hơn chết cáy đcm

Tetracyclin said... (4355)

Hiện chợ thuốc Giùn làm ăn khá là khô-máu, chứ đéo phải dễ chơi như xưa.

Chả zụ một gói thầu vài chục bịch cụ với cả ngàn mục thuốc, bộ ytế đứng ra mua cho các cơsở ytế địaphương, có cả trăm nhà thầu thamgia, mà trúng xong chỉ được ký hợpđồng khung, có thể thựctế chỉ cấp được 10%.

10% đó mà chia cho cỡ 1000 huyện cả nước, mỗi huyên trungbình 100 chai, mà phải lên tận Mù-Cang-Chải để bàngiao vào nghiệmthu đã chết cmnr. Hệ số margin khô-máu cmnl.

Đơnvị mời thầu bán hồsơ giấy 3-5 củ/bộ hehe đéo hiểu sao bọn ytế vẫn chưa phổbiến môhình đấuthầu qua mạng nhẻ. Riêng xèng bán hồsơ đã có vài trăm chai.

An Phong said... (4356)

Thuốc ở Giùn mà rẻ hơn Bương thì chỉ có mấy viên cam Vitamin C, hehe. Hoặc thuốc đặc trị ung thư sản xuất bỏ qua bản quyền kiểu anh gì nhập từ Ấn Độ về mới đi tù đó.

Cô Pín chém FB thì lấp miệng Giùn được chứ đừng nổ bậy trong quán.

DISC.D said... (4357)

DCM chi bộ. Anh lại trồi lên rực rỡ và sáng ngời đây.

Thảo luận về bảo hiểm mà không có Anh thì cắn cứt, cắn cứt nghe chưa.

Anh trùm bảo hiểm nhân thọ ở Giùn đây. DCM

Anh ML nào to còi tát vỡ mồm ngay.hehe

DISC.D said... (4358)

Thuốc ở Giùn giá cả sao anh đéo biết, anh đéo nổ.

Hehe. Nhưng vào viện ở Giùn thì sao? thì sao?

Anh sẽ giảng vài cồng về viện Giùn. Có 2 loại. Viện Công - Viện Tư.

Viện Công thì DCM giường bệnh & thuốc thanng tương đối rẻ. Lại cố bảo hiểm y tế nếu đúng tuyến thì 70-100%, lệnh tuyến thì 30%. Hehe. Nhưng bảo hiểm cũng ko phải trả tất, chỉ chi trả theo danh mục thôi. Muc số thuốc đặc trị thì tự bỏ tiền túi ra mà mua.

DCM nhưng bây giờ tầng lớp trí thức và trung lưu một tý ở Zùn cũng đã dí cạc và viện Công rồi. Vì sao?

Vì dcm tận 3,4 thằng một giường, rồi thì bẩn thỉu, hôi hám, đông đúc, dịch vụ thì như buồi đéo ai chịu cho thấu.

Hơn thế nữa, ví dụ đợt vừa rồi Viện Nhi Trung Ương Giùn quá tải, DCM thời tiết Giùn nhi đồng không ốm mới là lạ. Nó đuổi cổ hết đéo cho nhập Viện, nặng thì giữ lại, nhẹ cút sang viện khác, quá tải CMNR.

Nên khách hàng của anh những con anh đã bán Bảo Hiểm Nhân Thọ cho anh tư vấn nằm hết Viện Tư. DCM dịch vụ tận răng, mỗi thằng mỗi giường, đến viện thì như hotel 4*, DCM vào Viện Công ăn cứt à.haha

Vậy Chi Bộ thu được cái CC gì từ bài giảng của anh?

Đó là Anh/ Chị mà ở Zùn thì mỗi thằng nên mang theo mình một gói Bảo Hiểm Sức Khỏe không thì cắn cứt.

Sau đó ốm thì cứ Viện Tư mà vào. Bảo Hiểm Sức Khỏe giờ chi trả gần như 100% toàn bộ từ lúc anh chị vào đến lúc ra. DCM sướng như chó.

Đéo có bảo hiểm thì cắn cứt. Bình thường đéo sao, khi hoạn nạn thì mới vỡ mặt.

Ngắt còng.

DISC.D said... (4359)

Anh khuyên chi bộ vào viện tư vì có bảo hiểm vào dịch vụ tốt.

Nhưng nếu Anh/Chị ở Giùn vẫn khoái Viện Công thì các hãng bảo hiểm nhân thọ vẫn chi trả bình thường, gần như 100%. Nhưng phải lấy hóa đơn về thanh toán.\

Trả trước lấy tiền bảo hiểm sau. Mệt Mệt là.

Còn Viện Tư liên kết thì chúng nó bảo lãnh thanh toán hết rồi. DCM sướng sướng là.

Còn nữa giờ các hãng bảo hiểm nhân thọ bảo lãnh viện phí cả nước ngoài (Hay không)?

Tức là gì. là ở Giùn có sang Sing mà tai nạn nhập Viện cũng được bảo lãnh luôn. DCM sướng không, an toàn ko?

Anh/Chị nào chưa có bảo hiểm thì DCM mua luôn chứ chờ CML gì nữa?

DISC.D said... (4360)

Hôm trước Anh giới thiệu chi bộ của Phim " TENET" của con Nolan có con nào đi xem không nhi?

DCM anh chị hờ hững với những thứ tưởng như viễn tưởng như là tương lai đó DCMNC.

Anh tóm tắt. Quả phím với nội dung là DCM tại thời điểm anh đang ngồi gõ phím Quán Bựa Thì có X thằng bản thể của Anh trong quá khứ đang làm các việc của lồn khác, nhưng làm gì thì vẫn đéo thay đổi được tương lai là anh đang gõ phím.

Và Anh có thể trở về để thay đổi hành động của X thằng bản thể kia của Anh. DCM khó hiểu không. Haha

Anh tin rằng Anh đang gõ phím đang chỉ là hình ảnh phản chiếu của anh đang ngồi đâu đó ví dụ như trên ông Jang chẳng hạn.

Cuộc sống đơn giản chỉ như một giấc mơ. Đéo thật. Mà thật là cái đéo gì?

DISC.D said... (4361)

Zì cho ít lời khuyên về GOLF với?

Anh tập GOLF cả tháng nay mà trình chả lên tý nào. SWING vẫn không tốt. DCM hay anh đéo có tý năng khiếu vê GOLF.

Zì chỉ cho anh những bước cơ bản của GOLF & SWING ko? DCM Anh dần nản với bộ môn GOLF này quá.

Để golf tốt anh vẫn Dâm Công đều đặn trước khi ngủ và sau khi dậy vs tắm nước lạnh mỗi sáng.

DCM giờ chịch vợ thì cả tiếng, vện nên đỉnh mà anh vẫn cứ hừng hực hừng hực. Con vện choáng váng, choáng váng.hehe

DCM con anh yêu con.

DISC.D said... (4362)

Nhân ngày Quôc Khánh anh xin chúc mừng Zì & Quán.

Cũng nhân ngày này, Anh xin Zì con tem Tin Tin cho nó đúng sự ngây thơ hồn nhiên của Anh.

Nhờ Zì, Búa Tạ, CC, setup anh quả phong chữ to to tý, cho anh màu tím nữa. \

Anh yêu màu tím, yêu sự thủy chung, yêu sự mềnh màng.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4365)

Má từng cảnh cáo con chủ tài khoản Phắc Búc "Khanh Dinh" một lần, là ngừng ngay cái trò đi chôm bài của Zì về đăng và đéo dẫn nguồn.

Nhưng cỏn vẫn ngoan cố duy trì tác vụ đê hèn đó, nên hôm nay, Má cực chẳng đã phải public mặt lồn của cỏn, coi như một cảnh cáo nặng tay hơn.



Tuy nhiên, Má rất băn khoăn, đéo biết con trong ảnh có đúng là cỏn không, hay cỏn lại đi chôm mẹ ảnh của một con mặt lồn nào khác?

Nếu là trường hợp thứ hai, Má chân thành xin lỗi vì Má không có phương tiện kiểm chứng.

Giùn chúng má, thèm khát những điều phông bạt xạo lồn đến mức, phải chôm chất xám của người khác về rồi nhận là của mình, hay sao?

Cười ỉa mẹ ra quần với chúng má.

Asinerum Project Commander said... (4366)

ACA Medicare của con Mọi Nhọ ()3ma giống như voucher phát cho nôngphu nghèo chốcdít vào ngủ kháchsạn 6-sao.

Dạikhái, khi chúng Má nghèo quá déo có diềukiện ngủ kháchsạn của Chăm, thì con Mọi Nhọ sẽ cho chúng Má vào, bằng cách bắt Chăm phải hạ mẹ giá phòng cho riêng chúng Má. Bìnhthường, chúng Má phải tìm motel mà ngủ.

Diều dó có côngbằng hay không? Nó côngbằng trên quandiểm tảkhuynh của bọn cộngquân và con Mọi Nhọ. Chứ thựctế, nó cựckỳ bấtcông. Giàu-nghèo bị dánhdồng, cứt trộn cùng cơm, thằng trọcphú mý con hànhkhất dược dốixử như nhau.

Nếu diều dó tiếpziễn và mởrộng, thì xãhội sẽ mất mẹ dộnglực pháttriển.

Nó chính là chủnghĩa cộngsản, aka cộngquân.

Cộngquân nếu tốtdẹp, thì dã không sụpdổ thêthảm.

Dcm toànbộ 2 khóa 8 mùa của con Mọi Nhọ chỉ còn lại nhõn quả ACA dó là zisản. Dúng là Mọi. Muốn biết Mọi làm lãnhchúa gây nên những hậuquả như nào, thì mời nhânzân nghiêncứu xứ Nam Phi.

Muối Đất said... (4367)

DCM anh Muối chỉ cần nghĩ theo logic ntn thôi.

Nếu thuốc ở Giùn rẻ hơn Bương+Mẽo thì làm lồn gì có các dịch vụ quẩy hàng xách tay hay các siêu thị mini bán đồ Bương Mẽo tại Giù -nhiều nhé. Mà sẽ là ngươc lại, các chợ Sapa bên Czech hoặc Đồng Xuân bên Đức có cơ man thuốc Giùn bán ngược cho Tây và Giùn kiều.

Nên nhớ mấy thằng đệ anh dân hướng dẫn viên - các mặt hàng con cỏn được nhờ vả quẩy về đa phần là thuốc tây, quẩy hộ ae buôn dược né thuế nhé - cáy DCM.

Vậy nên con Zì bảo đéo biết thì các cô sủa nhỏ thôi. DCM cứ le te nhặt nhạnh tin đồn và đéo động não nghĩ đã vác ra dọa quán thì đảm bảo hốc no cứt là xứng đáng.

Buồn cho các Zì công khai hóa đôi khi đéo thành chánh quả hố hố hố.

chimnon said... (4368)

Ref: Asinerum Project Commander (4364)

Za đen thui k nàm huấn nuyện ziên.

Asinerum Project Commander said... (4369)

Hoạtdộng của ACA Medicare của con Mọi Nhọ nom như nào?

Rất dơngiản.

Dcm thứ nhất, nó bắtbuộc mọi nhânzân Mẽo phải mua bảohiểm ykhoa. Diều này khiến nhiều con Mẽo phát-diên, chưa nói dến chuyện nó vihiến.

Và thứ hai, nó bắt nhânzân "có diềukiện" phải mua bảohiểm ykhoa mý giá cao, dặng zành xèng dó bù cho nhânzân "không có diềukiện" mua bảohiểm giá rẻ aka "affordable" (chữ A dầutiên trong ACA).

Zĩnhiên gòy. Ngânsách lấy cặc xèng bù-giá cho bọn nghèo, nên phải vặt-giá của bọn giàu.

Rất tiếc, số nhânzân "có diềukiện" tại Mẽo dang cao hơn số cònlại. Vậy nên ACA mý bị chốngphá kịchliệt.

Bọn tảkhuynh chuyên làm những việc dốnmạt như vậy. Vì mụcdích chúng không là pháttriển kinhtế, bảovệ quốcgia, mà chỉ cần kiếm phiếu của bọn nôngphu nghèo thủng dít.

Asinerum Project Commander said... (4370)

Ref: chimnon (4366)

Chínhxác. Za-den-thui không làm huấnluyệnviên [nghĩa-den]. Câu này Zì biên mẹ thành bài gòy, thì phải.

Bọn huấnluyệnviên za-den-thui chỉ cothe hànhnghề [banhdá] bên Châu Mọi. Không 100% nhé, vì bọn Châu Mọi [za-den-thui] có xèng thì déo thuê huấnluyệnviên za-den-thui.

Dơngiản vì, bọn za-den-thui cothe khéo-chân khéo-tay thậmchí khéo cả mồm, nhưng déo có não như người bìnhthường (dặcbiệt bọn za-trắng-phau). Chúng không có tưzuy phântích, tổnghợp, suydoán, kếhoạch, và ra-quyếtdịnh.

Con Seedorf, cháu ngoại Zì, một trong những banhthủ vĩdại và thànhcông nhất mọi thờidại, dã khongthe làm huấnluyệnviên, zù chỉ cho một doànbanh làngnhàng.

Con lýlách rằng, anh bị kỳthị, các huấnluyệnviên za-trắng-phau dồngnghiệp dã không cho anh cơhội nào. Nhảm thè Lồn ra.

Không chỉ bọn za-den-thui, mà bọn za-nhọ-nhem cũng vậy. Lừngzanh nhất chỉ là con Rijkaard, từng cắn cúp C1 mùa 2006. Con này dã thấtnghiệp nhiều mùa, và chắc sẽ thấtnghiệp trọn-dời.

Asinerum Project Commander said... (4371)

Ref: Asinerum Project Commander (4368)

Vậy bọn za-den-thui cothe làm trọcphú, luậtgia, langbăm, khoahọc, nhà kinhtế, hay không?

Zĩnhiên không. Cho chúng làm chủ mỏ vàng, chúng cũng déo thành trọcphú dược. Cho chúng làm chánhphán tòa supreme (như con Clarence Thomas), dặng bọn za-den-thui có thêm anủi thoy.

Khoai said... (4373)

Ref: Asinerum Project Commander (4368)

con Seedorf trong đoànbanh ynhư Jimmy Nguyễn trong Jimmy Band, fải nói là sángrực

thànhtich cỏn thì tới jờ vưỡn có 1-0-2

Gamo said... (4374)

Anh cũng khen con Muối phát cho cỏn phổng mũi ngã xuống sông hehe.

Con Ngựa đâu chồi lên anh góp ý nào?

Vợ Đánh said... (4375)

Tới giờ rút chốt zồi, hôm nai thiếm đánh sẽ nổ loạt còng sấm sét cuồng phong zìa tư tưởng Tập cận bình hiện đang đưa vào dạy cho sinh viên, là giới tỉnh quoa iu tú, à dĩ nhiên giới công nông thì là tinh quoa thế chố nào được phỏng batong.

Mời batong gúc trước từ khóa 'tư tưởng đạo đức Minhzaudai' e hèm bị zì gúc Minhzau thì được chớ gúc Tập thì vô phương nghe hơm, Khựa có cho gúc thực chiến đéo đâu.

Cắt còng, butra

Nguyen Viet said... (4376)

Có tôi là Fan anh Đánh đây. hehe

Tôi thích nghe a Đánh chém, vì nghĩ ảnh có thực tế, chứ không chỉ online.

Dù nhiều khi Dì chửi ảnh sấp mặt vì tội bốc quá. Nhưng những điều này thì tôi lại chịu, nó vượt tầm kiểm chứng của mình.

chimnon said... (4377)

Anh vợ đánh nổ về vechai kinhtai.

Anh Bínnghe nổ về lồn tai.

Là nhất mẹ!

Vợ Đánh said... (4379)

Tư tưởng TCB thì nhiều đông dài lắm, chúng được in thành sách thì batong có thể thấy tư tưởng ấy zối zắm chả thua đéo gì mí..... ngủ niên hehe.

Cơ mà thiếm đánh tóm gọn cả hệ tư tưởng ấy bằng bốn từ thôi: hạt nhân lãnh đạo (hnld)

Hnld, nói nôm na theo ngôn ngữ Islamabad (@Khoai mặt cặc) là lãnh đạo ôm trái nuke kích nổ hehe ghê hông.

Batong cũng biết cộngquan là chế độ tập thể lãnh đạo và việc bổ nhiệm là theo ê kíp. Chả dụ thủ tướng giới thiệu 4 (hay 5 nhỉ) phó TT và mặc định 1 trong các phó tướng sẽ được đôn lên làm TT

Đến mùa bầu cử hehe nghe quen hôn batong, ê kíp và đồ đệ của các vị phó sẽ tích cực chại bức tốp để phe ta đại tháng phe kia. Hệ quả hông tránh khỏi là sẽ có các cuộc tranh giành thanh trừng đấu tố nhau, bằng cách nài hay cách khác, công khai lẫn bí mật. Và đó là điều dễ hiểu và kiểm chứng được.

TCB đưa ra khái niệm 'hnld' với ý tưởng 'hạt nhân' thì là duy nhất và hông có số 2, 3. Mọi vị trí, nguồn lực đều quay quanh hạt nhân.

Với khái niệm nài, sẽ hông ai có thể đoán biết trước được người kế vị hn, bất kỳ ai cũng có cơ hội được hn chọn làm kế vị. Và thuộc cấp buộc phải làm tốt trách nhiệm làm vừa lòng hn với kỳ vọng được thăng tiến.

Với lý thuyết nài, thì hn sẽ tạo được sự phục tòng tuyệt đối và hn quyền lực còn hơn cả vua chúa thời phong kiến.

Cắt còng

Vợ Đánh said... (4380)

TCB đang xây còn đường để đưa Tập trở thành Hạt nhân số 1 tuyền cõi Chung Hoa bự chà bá lửa.

Tập đưa kịu (đã về hiu) ủy viên CT làm phó chủ tịch, đó là lão Vương Kỳ Sơn.

Họ Vương đã rời Bộ CT zìa nghỉ hiu thì mặc định ai cũng hiểu lão phó nài hông còn khả năng thấy thế Số 1. Zậy ai sẽ là người thầy Tập khi Tập chuẩn bị hết xí quoách ?

Câu hỏi hông dễ có đáp án, chỉ có Tập mới biết ai kế vị mình và cơ hội chia đều cho mpji Aeql

Từ thời nhà Mao đến giờ thì chưa lãnh tụ ohari có nhiều tầng nấc bảo an như Tập. Tập đã gây quá nhiều ân oán giang hồ, dễ hiểu thôi, số 1 hông tàn độc thì làm sao làm bá chủ võ lâm đựoc có phỏng mấy má.

Cắt còng.

Vợ Đánh said... (4381)

Bương hay Lừa hay Khựa đều như nhau, ấy là lợi ích của số ít tinh quoa luôn tỷ lệ nghịch với số đông nông phu.

Lãnh đạo nghiêng zìa phía nông phu sẽ mếch lòng giới tỉnh quoa và ngược lại.

Lãnh đạo là phải biết dung hòa lợi ích đôi bên, ldhn yêu nước thương dân thì nông phu nhờ quốc gia hưng thịnh.

Zậy với tính cách của một hnld như Tập sẽ đưa tộc Khựa đi đâu zìa đâu trong vòng thập kỷ tới ???

Cắt còng, butra

Ông Cụ said... (4382)

Ref: Asinerum Project Commander (4326)

"Tôi Nổ Đồng Bào Nghe Rọ Không"

Có rất nhiều người không phải chuyên môn hay nhầm từ Medicare và Medicaid. Cả 2 thằng này đều ko liên quan đến ACA Nhọ Care.
Medicare là cho người già trên 65 tuổi bao gồm Part A, B, C, và D. Part A bao chi phí bệnh viện 80%, Part B bao chi phí đi khám bác sĩ, Part C bao 20% còn lại tiền bệnh viện, Part D bao tiền thuốc. Tất cả mọi người trên 65 tuổi đều được hưởng part A, và phải mua B, C, D nếu muốn.

Medicaid là cho bọn ko có thu nhập và thu nhập thấp, cái này bao hết, ko có A B C D gì hết. Bọn già hói trên 65 tuổi có thu nhập thấp thì thằng Medicaid sẽ cho phần B C D của Medicare.

Nhọ Care thì cụ đã nói rồi.

pín said... (4383)

Kẻ hèn đây rồi hahaha.
quý anh Muối đất muốn tranh biện gì mời mời ??? còn loại dắm thoảng hehe lão phu đéo chấp.

pín said... (4384)

anh Xập có em rể vừa thăng vì cô vít tại Mĩ, rip ảnh, ảnh mới sang mẽo đc 8 tháng thật đen quá.
Anh Xập có đó ko anh ban cho vài cồng về chi phí chữa cô vít của em anh có đc ko ?? ảnh kịp mua bảo hiểm y tế chưa và chi phí thế nào ??

pín said... (4385)

quý nanh Ông Cụ trình cao tôi rất khâm phục tôi nhớ rồi mai sau còn nổ lại, bọn ko thu nhập thì là lũ vô lại đéo miễn phí nó cũng bùng

pín said... (4386)

giá thuốc thì thôi mình đéo bật, mới đc mở mõm bật là dcm cắn lốc ngay, tuy nhiên anh em hãy nhớ lời tôi, về cơ bản, giá thuốc annam rẻ đó, giờ anh em có loại Generic công dụng tương đương giá bèo.
còn nói về biệt dược thì mình đéo phải tay chuyên.

ae nào nói 1 đô thuốc annam = 30 đô mẽo đó ?? chắc lâu ae chưa về annam rồi hehe, mĩ tầm này là cái con cặc ý hehe, ae annam lái ô tô tắc cả đường rồi.

pín said... (4387)

cùng đẻ, cùng rặn, mà cái dcm bọn annam đưa phong bì 1 củ kêu như cháy đồi, mĩ 40 ngàn đô, vậy tôi hỏi anh em cùng rặn đẻ, mà sao mĩ đắt vậy ???
đó là đẻ thường, đẻ mổ thì mĩ nó đập thêm cỡ 20k $ nữa.

còn sợ đẻ đành đặt vòng tránh thai ?? mĩ mời lòi ra 5 ngàn đô hehe, vn miễn phí thậm chí cho thêm tiền.

ae cần nhìn lại xứ lừa 1 chút, nhiều thứ nó đéo thua mĩ đâu.

chimnon said... (4388)

Anh Bín chỉ nên thamluan về lol thôi.

Anh mà bị rọ mõm lần nữa thì cũng buồn lém Dcm anh.

Asinerum Project Commander said... (4389)

Chúng Má, lũ con Bò, muốn thamluận zìa cáy déo gì cũng dược. Chém-gió suông cũng dược. Bịa cũng dược. Nhưng phải có tráchnhiệm.

Nghĩa là chỉ thamluận/chém/bịa những gì không gây-hại cho cộngdồng.

Như con Dánh dang chém zìa bạn Tập thế là dược. Vui thoy, déo cần kiểmchứng. Và déo ảnhhưởng dến ai.

Con Bín bịa chuyện lồndoi giảitrí cũng dược.

Chứ lòngkhòng ngứa-mồm khuyên nôngphu vác xèng sang Miên, buôn nhuôm dến Khựa, tiêu séc zulịch in từ mùa 1990, etc, sẽ bị coi là vôtráchnhiệm và phải nhận hậuquả.

Nói sai, bị bẻ, mà võngvỉa lươnlẹo bảothủ déo zám nhận sai, thì cũng nhận hậuquả.

Asinerum Project Commander said... (4390)

Ref: Ông Cụ (4380)

Con này nói dúng gòy. Zìa thuậtngữ, Medicare là chươngtrình bảohiểm ykhoa zành cho bọn Mẽo giàhói trên 65 niên.

Dơngiản vì, các hãng bảohiểm chỉ bán bảohiểm ykhoa cho nhânzân từ 64 niên trở xuống.

Nhẽ cách Zì biên hơi mậpmờ, nên con Cụ này xông vào bắtbẻ. Zì sorry.

Nhưng ý Zì muốn nói là, Obamacare aka Nhọ Ke aka ACA thì chính là Medicare mở-rộng. Dcm không chỉ bọn trên 65 niên, mà bọn nào cũng dược ápzụng, miễn dúng tiêuchuẩn. Zì không chọn dược thuậtngữ khác, nên zùng Medicare là không sai.

Asinerum Project Commander said... (4391)

Zì bảo con Bín déo biết gì thì ngậm bớt mùm vào mà?

Giùn thì phí ykhoa rẻ hơn Bương nhiều, nhưng chỉ cho các zịchvụ thôngzụng thoy, và zĩnhiên chấtlượng của zịchvụ Giùn cũng tươngdương giácả. Nếu không thế, thì mỗn mùa Giùn dã không mất vài bịch ôngtơn sang Bương chữa bệnh.

Dặtvòng tránhthai tại Giùn nào miễnphí hả con Bò? Mất 200-350K nếu làm tại bệnhviện công, chưa tính xèng lót-tay khoảng chừng dó dặng các langbăm nhẹ-tay. Mất gấp 10 (quãng tròmtrèm 2 chai) nếu làm tại bệnhviện tư trungcấp. Và mất gấp 50-100 nếu làm tại bệnhviện hạng-tóp như Vinmec của em Voòng, hay Giùn Pháp.

Bương hay Mẽo cũng vậy. Vào bệnhviện của nhàchúa thì Free, khác mý vào bệnhviện 5-sao giá 2,000 tơn/ngày, hay 6-sao giá 10,000 tơn/ngày.

Asinerum Project Commander said... (4392)

Con nào thích rẻ, thì cứ zìa Giùn mà sống. Zì thì không.

Con Bín là tạng bầnnông sặcmáu, chỉ cần ziệu-gạo baxu, cháolòng, tiếtcanh, chó-cỏ mắm-tôm, muống xào tỏi, trà-bồm 3K, phò 300K, thì zìa Giùn sống là chuẩn gòy dó. Zì thừanhận.

Asinerum Project Commander said... (4393)

Con Bín hay có trò lậplờ võngvỉa và lấy râu anh này cắm vào mồm chị khác, là diều Zì ghét nhất.

Chảzụ, chiphí sinhdẻ trọngói trungcấp tại Mẽo dúng là vào quãng 40-50K tơn, gấp 10 lần Âubương, gấp 20 lần Giùn "quốctế", và gấp 500 lần Giùn "phụsản".

Zĩnhiên déo phải vào bệnhviện Mẽo déo nào dẻ cũng mất 50K. Có bệnhviện chỉ 20K, có bệnhviện Free, và có cả bệnhviện 1 chai thậmchí 10 chai. Muốn chọn anh déo nào cũng dược.

Bọn Mẽo nào muốn dẻ, thì thường chuẩnbị trước, bằng cách mua bảohiểm. Bảohiểm Mẽo thường không trả 100% phí sinhdẻ, nhưng trả quãng 70% trở lên, tùy gói chúng Má mua. Dơngiản vì, "chiphí dẻ" dược tính khá rẻ, hầunhư không dángkể, thậmchí Free, còn chiphí khác (như nằm viện, thuốc, máu, thămkhám, mổ, rạch) mý dắt, và những khoản dắtdỏ này thì dược bảohiểm.

Xèng mua bảohiểm không quá cao, nếu chúng Má còn trẻ, chỉ vào quãng 1 trump/tháng cho gói bìnhzân. Nên bọn laocông Giùn (và cả zusinh, nhất là bọn caohọc, PhD, etc), khi dã sang Mẽo, toàn dẻ mẹ 1-vài hàinhi, dặng xin quốctịch Mẽo. Một khi chúng dã rắptâm, thì mất quãng ngàn tơn dặng có nguyên quả bảohiểm sinhdẻ, thì quá rẻ.

Zì chưa tính bọn trọcphú vác vện sang Mẽo dẻ lấy quốctịch nha. Bọn này chi vài trăm ngàn tơn cho vụ dó, là thường.

Lại có bọn chơi tạng khác, là chỉ thămkhám tại bệnhviện, nhưng dẻ tại nhà, gòy thuê ytá dến nhà chămsóc tămrửa. Dám này càng lúc càng dông, thành mẹ một xuhướng. Chiphí cho tạng "dẻ-nhà" này rẻ hơn "dẻ-bệnhviện" khá nhiều.

Asinerum Project Commander said... (4394)

Bên Mẽo vàngson muốn dẻ tại nhà, thì cothe thuê Midwife, chữ Giùn nhẽ là, Bà-dỡ?

Midwife Mẽo giờ nghiệpvụ khá taychuyên (có cả Bằng zo chínhphủ cấp nha), lại có cả máymóc chuyênnghiệp (dcm làm nhiều thì phải sắm thoy), và thường dược các em Tái {latinos} dảmnhận.

Giá trọngói cho một Midwife Mẽo tại một cú dẻ thường quãng 2K tơn. Sometimes gặp em dang mót xèng, thì chiếtkhấu còn một nửa.

Dcm tính ra, còn rẻ hơn cả dẻ trong bệnhviện có bảohiểm.

Zĩnhiên nếu số nhọ, phải mổ, thì Midwife sẽ dưa chúng Má vào bệnhviện và hehe, chi nhiều xèng. Nhưng nếu thămkhám trước-sinh tốt, thì khảnăng này rất nhỏ.

Dcm tainạn, thì dâu chả có. Chấpnhận di.

Asinerum Project Commander said... (4395)

Zưới boong của Midwife, thì có hehe, Doula. Nghĩa chữ Giùn nhẽ là, Hộtá?

Doula mý là Bà-dỡ thựcthụ, theo chuẩn Giùn? Em này thường không dược dàotạo chínhquy, nhưng có nhiều kinhnghiệm, và thường là các Má giàhói lông Lồn rụng sạch cả.

Doula dỡdẻ rất khéo, và dược các em Mẽo gốc Tái rất khoái. Dó là nguyênzo vìsao bọn Mẽ sang Mẽo dẻ như ngựa.

Asinerum Project Commander said... (4396)

Zì tính nhé.

Nếu vào một bệnhviện tầmtrung Mẽo dẻ hàinhi, thường là bệnhviện công (zù Công, nhưng chúng hơn Quốctế Giùn nhiều boong nha, dừng sosánh giantrá như con Bín), chúng Má sẽ bị chạc phí chừng 20K tơn, và bảohiểm sẽ trả quãng 15K, cònlại chúng Má mất 5K. Dcm xèng này baogồm cả thămkhám trước-sinh.

Nếu chỉ thămkhám gòy dẻ tại nhà (nghĩa là không mua bảohiểm, không dến bệnhviện mắcmỏ), có thuê cả Midwife và Doula dến tácnghiệp, thì chúng Má cũng mất chừng dó.

Nhưng bù lại, khi dẻ-nhà, chúng Má déo mất xèng mua phí bảohiểm ykhoa, quãng 1-2 trump/tháng.

Chọn di. Mỗn cách có một ưuthế riêng.

Asinerum Project Commander said... (4399)

Khựa giờ ychang Mẽo hơn trăm mùa trước, aka dang quyếtliệt sống trong kỳ tưbản hoangzã {savage-capitalism}, chứ có con cặc họcthuyết.

Dcm theo dó, mọi nguồnlực của chếdộ dều tậptrung cho giaicấp thượnglưu, nhằm nângboong nền kinhtế quốcgia, bằng bấtcứ giá nào.

Các startup Khựa dược lãnhchúa phùtrợ hếtmức, dặng chúng thành Kỳlân càng sớm càng tốt. Và số các bịchphú Khựa cũng tăng nhanh kinhhoàng.

Dó là lýzo khiến Ali hay Ant của con Giách Mặt Ma, hay JD của con Ricky Liu thành những Tech Giants, zù chả có bíquyết cặc gì, ngoài chômchỉa và Khựa Hóa. Hoa Vi của con Phi Nhậm thậmchí còn dược sửzụng cả viện nghiêncứu quânsự quốcgia déo cần hỏi.

Ngược mý giaicấp giàucó, bọn trunglưu và hạlưu Khựa déo có tiếntriển gì xuấtchúng. Lương của một con "tai" thôngzịch tại Quẳng Trâu vẫn chỉ 400 Mao/ngày. Xèng hưu của một cánbộ thâmniên 40 mùa cũng chỉ dủ cắn.

Khựa thúc cho các trọcphú bảndịa giàu tung be Lồn lên, gòy phóng xèng sang các xứ khác mua côngty aka chôm côngnghệ, hoặc ngược lại, bán mẹ cùpheo sang các xứ khác lấy ngoạitệ mang zìa.

Hệt Mẽo mùa 18xx chôm các nhântài Dức Pháp Ý zìa mình, gòy xâmchiếm các chợchứng Lôndôn hay Balê sau dó.

Dcm tuynhiên, dừng hớimưng thưa các anh trọcphú, những vụ muabán của Khựa dều phải qua-tay lãnhchúa. Mua Volvo, bán Tiktok, dều déo thựchiện dược nếu lãnhchúa déo muốn. Dó là khácbiệt nhonhỏ giữa Mẽo xưa và Khựa nay. Cothe cách này sẽ hiệuquả hơn, nhưng cũng nguycơ hơn.

Nếu Mẽo và Bương không có những lãnhchúa sắtmáu cămhờn như Chăm, thì Khựa sẽ baotrùm cả trầngian này. Chúng Má có thích diều ý không? Zì thì không.

Dcm trấnáp trầngian bằng xèng chưa dủ phê-lòi, bọn Khựa còn tính xâmlược vănhóa. Dặctrưng của phongtrào này là quả phin hànhdộng Chiến Lang {战狼} aka Wolf Warrior, và Giùn chúng Má thường gọi là nền ngoạigiao Chiến Lang.

Asinerum Project Commander said... (4400)

Môtíp của Chiến Lang thì naná James Bond 007, nhưng cựcdoan hơn.

Dạikhái các anh chiếnbinh Khựa dẹpdẽ võvẽ lựclưỡng tàiba dược cử dến hầunhư mọi ngócngách trên trầngian, giúp cưzân bảndịa chống-phá các thếlực thùdịch tămtối.

Chúng anh sẵnsàng hysanh bảnthân hoặc thậmchí cả trungdoàn dặng cứusống nhiều khi chỉ một ông chó què cho em Mọi Nhọ. Và thithoảng một anh Chiến Lang lại zâng tìnhyêu khátkhao cháybỏng cho một em Mọi Nhọ khác.

Dcm sợ phòi cả be Lồn mý chiến-lang aka Sói Chiếnbinh.

No comments:

Post a Comment