TWELVE YEAR SALUTE: 12 NIÊN BÁOCÁO - P17





Lìu Tìu said... (3201)

Ref: Unknown (3200)

Cách của con Nôn vẫn không test được AI TTS xịn không.
Test AI TTS thì gõ cụm ký tự baogồm phụâm + nguyênâm liền nhau mà không xuấthiện trong từđiển xem nó đọc được không.

Asinerum Project Commander said... (3202)

Ref: Lìu Tìu (3201)

Cách phạng một loạt chữ A dó chỉ tét dược nguyêntắc dọc nguyên câu thoy, chứ test thế cặc nào dược boong của AI.

Bọn Giùn có một cách dọc bàibản là, dọc tấtcả giống nhau, trừ âm ápchót. Chúng lêngiọng tại âm này, ra-ý là "bố mày nhấnnhá dó nha" hehe.

Bọn Bương cũng tươngtự, nhưng chúng lêngiọng nhiều lần hơn, và tại các âm dầu chứ không phạng vào âm ápchót.

Asinerum Project Commander said... (3203)

Nhưng nóichung, chúng Má chỉ cần biên văn chuẩn, là cothe zùng dược bọn TTS của Giùn. Giangcưmận nghe qualoa không phânbiệt dược dâu.

Nếu nom chúng dọc chưa ngoan lắm, thì sửa lại văn thoy.

Chứ mùa xưa bọn Giùn zùng API của Bương, dọc nom chết vẹo hehe.

Muối Đất said... (3204)

DCM như anh Muối đã phán đoán, nhẽ Chúa thách thức gan-chí của Chum ca tý thôi, đặng xem anh ảnh gân có dai, cốt có chắc để mần tiếp những công nghiệp nặng nhọc là bảo vệ đức tin và các giá trị nền tảng cao quý của Mẽo và gián tiếp là của body thế giới.
DCM nếu đéo có ông cúm Tàu, nhẽ tua 2 của Chum ca nhẹ và thẳng như Byern mần cúp C1 nhể? Nhưng các cô ạ, những cú thuận nhuận quá nhẽ cũng chả vinh quang đéo gì cho lắm. Anh hùng mà đéo có chiến công-hy sanh thì ai cũng là anh hùng được có phỏng?
DCM cô nào đặt cược anh nhận luôn, anh trung kiên và tin tưởng Chum ca mần tiếp hiệp 2 chức chủ tạch Mẽo, đó sẽ là câu trả lời đích đáng dành cho các con anti-Trump câm mịa mồm chó vó ngựa của chúng đi.Cứ ngồi chỗ la ông ổng là Trump ngu-DCM nghe ngứa bìu dái. DCM các cô ngó xem một bịch phú méo-tạng truyền thống, đéo ăn may như ngách công nghệ xem con nào ngu chỉ anh phát? anh cảm ơn. Anh đã từng nói, các cô (trong đó có anh) cũng dạng chim sẻ thôi cáy DCM, cứ đòi luận tầm nhìn và sự việc của đại bàng. Các cô giỏi thế cơ à? Để đánh giá Chum và các chính sách của anh ảnh nhiều cái cần độ lùi thời gian mới xem tỏ nghe chưa bọn ngu?
Con nào chê Trump thì cho anh hỏi cái: Nêu cô giao cả tài sản cô cho Trump quản lý, giữ gìn và sanh lời hay giao cho lão ngủ gật Biden? Các cô thật lòng trả lời anh đi? trong Quán này có buồi gì mà phải võng vỉa? Những thằng chê Chum ngu anh nghi ngờ thằng mlt đó chưa từng kinh qua quản lý dù cấp độ nhỏ. Quốc gia cũng là một đế chế-một Big company cực lớn mà thôi. Người Mẽo từ lâu luôn coi trọng kinh tế và họ biết DCM thằng nào làm kinh tế Mẽo phát triển là thằng đó auto xứng đáng chứ đéo gì nữa hả các cô mlt? Các cô lại ve vắt rằng-còn nhiều thứ khác quan trọng hơn nhiều như niềm tin-đạo đức-giáo dục...Vậy các cô lôi ra xem Chum ca có bảo vệ cái đó không?
Anh địt thể hiểu nổi, các con bô bô chửi những người quý (yêu cũng đéo phải, cuồng càng không) Chum ca như anh là kém cỏi. Anh hỏi các cô ghét Chum chắc là tinh bông à? Ngu đéo gì mà gian thế? Anh yêu cô ghét về tính chất khác địt gì nhau? Vậy mà các cô ra chuyện ta cao boong-rằng các cô ở tầm phân tích rộng đéo yêu đéo ghét, đéo lợi ích buồi gì nhể?
DCM lý luận thế thì tốt nhất đi hót cứt chứ lại lên đây đòi lên mặt dạy đời. Ơ cái DCM sao các cô yêu đội banh nài? ghét nhóm quan chức kia? yêu băng nhạc này, ghét dòng nhạc kia? Khi yêu hay ghét có luôn phải gắn với lợi ích vật chất hay sao? Mà anh hỏi thật. DCM, các cô tất tật cũng chỉ tính ra được lợi ích hữu hình và hời hợt thế thôi sao?
Vậy cho anh hỏi tiếp-anh like Chum thì Chum biết và gửi co anh mấy Trump chắc DCM? anh được lợi cáy đầu buồi gì cho xoong cơm nhà anh, vậy mà like làm củ lồn gì? Trước khi các cô đòi đóng vai ""phán xử"" anh mời các cô ngó lại mình tý để xem các cô có xứng không? Hay các cô đang liếm bãi bọt mà các cô vừa phun ra?

Muối Đất said... (3205)

Ref: Muối Đất (3204)

Các cô thừa biết và đã đọc về Nguyên tắc Pareto. DCM đã tinh boong và đại bàng thì nó luôn là số ít, nó địt thể nằng trong đám đông quần chúng hổ báo cáo chồn. Các cô vô tình hay ngu mà cứ lấy đám đông ra hù dọa chân lý thế.
DCM mấy cái sang chảnh, nhân văn, cao boong, quý tọc thì cũng chính do bọn quý tọc đặt ra cả thôi, nó tuyệt đối đéo xuất phát và được xây dựng từ đám đông hổ lốn đâu. Đám đông chỉ nhìn được đống cứt trước mắt chứ có lồn ấy mà ngắm được lớp váng bơ trong cốc sữa nghe chưa?
Các lãnh chúa thiên tài thì thường cô đơn và quyết đoán, có caimaulon ấy mà đòi đám đông cùng phe. Như anh đã nói, đám đông thì chỉ cần gặm xương thôi nghe chưa. Độ quyết đoán của cỏn càng cao, thì mức độ bị phản ứng và chống đối con cỏn càng lớn đó là quy luật. DCM các cô muốn địt sai thì đéo làm gì cả nghe chưa. Rồi cứ chọn những ngôn từ mị dụ thật deo, thật ngọt như Ob nhọ ấy, hay như mụ béo ấy đọc là quần chúng tể đử phao câu thôi. May là dân Mẽo đéo ngu như các cô, nhất là guồng tính phiếu đại cử tri của Mẽo thật xuất sắc. Những thằng trung dung, lờ nhờ nước ốc thì suy cho cùng nó cũng sống mòn rồi chết như một ông mèo vô dụng và nhạt nhẽo.
Với anh - đéo nghi ngời gì nữa Chum sẽ thành một bất hủ của Mẽo, có thể còn hơn cả Reagan đéo đùa. Nhẽ Chum diệt khựa ác quá làm ngạch kiếm cắn của mấy con ăn theo hàng Khựa tắt như lịm nên các con đâm ra căm thù? hu nâu?

Muối Đất said... (3206)

Ref: Muối Đất (3205)

Anh Muối dự, khi mần sang hiệp 2 thì Trump sẽ có những quyết sách và những cải cách sững sờ, dũng cảm hơn nữa. Đúng như cái anh ta đã nói - Anh ta sẽ hút cạn đàm lầy W.DC. Mong Chúa giúp đỡ và chúc lành cho nước Mẽo và cho anh ấy.
DCM Khựa và các đồng minh ăn gian chuẩn bị tư thế cho hiệp 2 đầy khốc liệt. Và thành thật chia buồn với các con ghét Chum, thôi cố gắng nuốt thêm 4 mùa nữa nhé.
Tin mới nhất Chum chính thức phải rời nhà trắng vào 11/2024 ha ha ha ha...và anh lại về làm tỷ phú-khổ anh quá cơ. Đời chủ tạch của anh sẽ thật hào hùng và vô số chiến công. Lớn nhất sẽ là:
- Đập tòe mỏ và loại Khựa dài lâu khỏi đường đua lên No1.
- Lập lại trật tự mới với Mẽo, với đồng mình và với thế giới.
- Đưa kinh tế Mẽo trở thành mạnh mẽ và bền vững
- Bảo vệ các giá trị niềm tin, luôn lý, và đạo đức nền tảng đã gầy dựng lên Mẽo quốc.

Asinerum Project Commander said... (3207)

Vì sao Zì biết bọn FPT AI dọc vănbản chữ Giùn bằng cách ghép giọng người thường?

Dơngiản vì cách phát chữcái của chúng, bọn con Bò ạ.

Chảzụ S/X chúng dọc như nhau. CH/TR cũng như nhau. Và R/Z/GI như nhau nốt. Dây dúng là chuẩnmực của bọn Hanoicho gốc Quê Thánh concháu của Loy Lee.

May mà chúng chưa cho em Bốt dọc theo giọng Haiphongcho concháu anh Chan Lee.

Người Hanoicho xưa, và cả những bọn khá caoboong khuvực vịnh Bắcbộ như Nanding, Ningbing, déo phát-âm như vậy.

Asinerum Project Commander said... (3209)

Zì mong cho Chăm thua mẹ nó di, dặng quân nôngphu Mẽo ngấm-dòn phù-tảkhuynh, và bị bọn zânchủ chúng zong như chó.

Sướng thì déo muốn, lại thích cắn cứt. Chả hơn cặc gì bọn Giùn.

Muối Đất said... (3210)

DCM bọn thổ tả đó tốt nhất bốc hết sang Giùn-Khựa-Cuden-Bắc hàn-Venez mà ở 1 mùa thôi DCM có mà cắm đầu vào bãi cứt chết vì ngu và ân hận. Sướng quá hóa lú, những con đã thoát cái CNXH mà đầu cũng địt sao thoát được thật thất vọng quá đi,
Đúng là có thể mang ông khỉ ra khỏi khu rừng chứ địt thể mang khu rừng ra khỏi não trạng của các con khỉ.

Muối Đất said... (3211)

Qua nay nhìn tiến độ lắp ghép từ SN5-6-7-8 của con tàu Starship em Musk mà hào hứng quá đi. Nó sừng sững mọc lên to như cái nhà máy điện hột nhân, đéo thể nghĩ được nó là thật, to như đoành DCM, cứ như mô hình trò đùa. Theo như cách nói của mụ Zì, Musk đã thành cmn bất tử rồi dù sự nghiệp khai phá sao Hỏa của anh đang trên đà tăng tiến.
Với Musk có lẽ giấc mơ sao Hỏa là có thật DCM. Musk mà k may lọt nơi khác đéo phải Mẽo nhẽ anh thành 1 coding của FBT nhể he he he...hay không chừng thành một coin founder của Khựa. Hu nâu?

Muối Đất said... (3212)

Ref: Muối Đất (3211)

Em nó cao đến 120m đẩy khối lượng 150 tons chở đến 100 người.
Đúng là một huyền thoại sống.
Mong được nhìn thấy thành tựu nơi em - Musk iêu dấu!

As Or said... (3213)

Ref: Lìu Tìu (3201)
Ref: Asinerum Project Commander (3202)

Dèo mẹ, lại 2 ví dụ kinh diển về việc déo phân biệt dược sự khác nhau giữa ông khủng long vs. ông voi.

Từ vựng không có trong tự diển, thì cho máy chúng dánh vần chay, có sao không. Việc gì phải cố tạo ra một ông voi có hai chân trước bé tý như ông khủng long, tại sao cứ phải bắt AI tìm cách dọc các ổng bằng dược?!

Bài tét 7 "A" nếu giản dơn vậy, nó dã không bất hủ. Đúng là lười suy nghĩ chỉ dáng ăn buỗi, ăn buỗi.
Mời các cô, cùng Zì bom thử lần lượt 3 mẫu 7 "A" khác với Gúc dịch, copy paste cả đoạn mẹ đi cho nhanh.



AAA AAAA.
aa aaaaa.
A. A? A! A A A.




Còn vài trăm mẫu nữa cho bài 42 "A", mời tự khả năng.
Qua các bài tét, các cô cùng Zì, có thấy chúng sự khác nhau không, dù cùng là 7 chữ "A?" AI có liên quan buồi gì ở dây? Hỏi dã là giả nhời.

Công nghệ AI khi áp vào TTS, chúng sẽ thành công khi lần lượt phân biệt ra các thành phần sau trong một dống chữ cái bú zù, theo thứ tự:

 1.văn bản >> 2.chủ dề >> 3.doạn văn >> 4.câu >> 5.mệnh dề >> 6.từ ...

1. Văn bản
Dây là tiếng Ăng lê, Giùn, hay gì (not Zì)...

2. Chủ đề
Văn bựa bất hủ, hay tin cướp hiếp giết.

3. Doạn văn sẽ phân biệt giọng mở đầu, kết thúc, tăng tốc, giảm tốc, ...

4. Câu hỏi, tu từ, hoặc chỉ là một vắn chửi bâng quơ, hay sao?

5. Mệnh dề chính-phụ, tương tự với doạn văn.

6. Danh từ, động từ, tính từ, cụm viết tắt, liên từ, ...


Sau dó thì máy tự động gán tông cho các nguyên âm của các thành phần trên, rồi dọc.
Mấy bài tét ở trên thì rút ra dược gì dây phỏng?
___

Dịt mẹ, con AI trị giá 2 xô cứt của bọn FPT phân biệt dược nhõn dối tượng "4. Câu," tức chỉ cần dùng hàm match(regex) các zấu câu là ra, hehe. Chúng thậm chí còn dáng thương tới dộ, không phân biệt nổi hoa-thường, nên khi tự phát âm tên viết tắt của chúng, FPT.AI, nghe không khác gì vọng từ một ngôi mộ nào dó của TK 19.  Ừ thì chúng cũng là AI đấy nhỉ. Nhưng mà một con lợn không cả phát âm nổi tên của mình cho ra nhẽ, thì các cô nghĩ sao?

Thôi Or hạ giá trị nó xuống còn 1 xô cứt.


Cắt cồng.

P. S. Dùng Edge déo trang trí còm dược nhẻ.

Asinerum Project Commander said... (3214)

Ref: As Or (3213)

Con này ngu.

Cáy dcm việc "dánhvần chay" là thứ minhchứng rõ nhất khảnăng của TTS dó con Bò. Nó chính là kếtquả của sự "học-máy". Học-máy dạt dến cảnhgiới, thì Máy làm con Cặc gì cũng dạt yêucầu, mà déo cần lậptrình.

Dó là nguyênzo tạisao muốn nom TTS dọc có ngoan không thì cứ phải giã những từngữ lạlùng không có trong tựdiển. Tét các chữ "A" hay "Lồn" chỉ dơnthuần tét cấutrúc chươngtrình. Chả có ýnghĩa cặc gì trong AI.

Cũng như, nếu muốn biết các ông Translator có ngoan không, thì phải cho ông zịch những câu chả giống ai, tỷ như văn Bựa. Chứ mấy câu tạng "chào anh anh có khỏe không tôi khỏe cámơn còn anh" thì hehe chó nó cũng zịch oách.

Zì cho rằng, khi Giùn chưa có một máy zịch {translator} nào ngoan, thì sẽ déo baogiờ Giùn có một hệthống TTS thựcthụ tốt.

Hay Giùn có máy-zịch gòy mà Zì chưa tỏ?

Asinerum Project Commander said... (3215)

Chúng Má cothe zezang nhận ra, các con TTS của Giùn hầunhư déo dọc dược chữ Bương. Gặp chữ déo nào cũng thành mẹ chữ Giùn hết.

Chảzụ chúng Má bảo ông dọc "Virgin Islands", thì ông dọc dược "Islands" chứ déo dọc dược "Virgin". Còn "Cote d'Ivoire" thì ông dọc mẹ thành Cốt Díp Oa.

Những tên riêng dó zĩnhiên cũng phải thuộc zìa chữ Giùn gòy, nhưng bọn Giùn thì bảo déo phải. Chúng déo thèm zạy máy dọc.

Dó là chưa kể dến những tên người hay dịazanh bị biên nhầm, tạng thiếu mẹ chữcái. Mời chúng Má thử hai quả tên sau, dcm chỉ thiếu 1 chữ G thoy.

Arnold Schwarzenegger
Arnold Schwarzeneger

Note: thằng Gúc vẫn dọc ngoan nha, vì nó là AI.

Asinerum Project Commander said... (3216)

Zì camdoan con Ó gì phía trên chỉ là coder thuầntúy, thậmchí chỉ là côngnhân phântích code. Chả có kháiniệm cặc gì zìa AI, nên mý có những phátngôn cựckỳ ngônghê.

AI déo gì mà nhõn làm dúng theo chỉdạo, hơi khác tí thì déo làm dược gòy phànnàn "sao lại lắp cánh cho voi", thì chỉ là một App rẻxèng của dám culy baxuteng.

Asinerum Project Commander said... (3217)

Hehe con Ó này bật con Tìu, lại khiến Zì nhớ dến cú tranhbiện zìa AI của Elon Musk cháu Zì mý con Giách Ma mặt lồn trâu bên Khựa.

Nhẽ con Giách cũng dược bọn lâula mớm nhời trước khi dăngdàn, nhưng trình con quá non (dcm dúng ra là chỉ chômchỉa dâudó mấy thứ baxuteng) nên cáy dcm phátngôn ngộnghĩnh déo nhịn dược.

Bố nhà anh. Déo biết thì thoy, ai bắt anh nói déo dâu.

Muối Đất said... (3218)

Ref: Asinerum Project Commander (3217)

Tôi cũng nhớ vụ đó, con Zách mặt ngựa nói y mấy anh tuyên giáo với các ngôn từ dân luật chúng tôi gọi là Hợp tác xã, tức là chả có cái địt gì cụ tỷ hay ho cả, chẳng đúng chẳng sai DCM thế mới trùy. Tạng như: nuôi con gì...trồng cây gì.... Khổ cho thằng Musk-DCM cao boong trùm địa cầu về AI mà phải ngồi trao đổi với thằng trọc phú óc chó lại bàn về cái mà con như lồn bò. Thế nên đéo bao giờ con Tyson nhận đấm đá với thằng YiLon mạt hạng có phỏng? Hãy ở nơi cao mà chúng cô xứng đáng. Đừng dại hay dễ dãi mà hạn mình xuống cùng bần nông vảng vẩu dù anh ấy giàu như Zách mặt lưỡi cày nghe chưa.

Muối Đất said... (3219)

Ref: Muối Đất (3218)

Tội cho em Musk phết hê hê hê, DCM biết đâu con Ma nổi hứng tung chưởng (nghĩa đen) ra thì he he anh Musk thắng cmn thiên mất há há há.
https://www.youtube.com/watch?v=Mchz9q84_BA

Asinerum Project Commander said... (3220)

Zì zạy chúng Má vài kỹnăng setting-up trong môn gốp.

1. Dặng tránh topping, aka vụt mẹ gậy trên dầu banh, và khiến banh lăn như lônglốc trên mặt sân, thì, chúng Má khuỵu càng ít thoy.

Nguyênzo là, nếu chúng Má khuỵu càng sâu quá, thì khi vụt, cơdịa chúng Má sẽ xuhướng nhướn lên, khiến gậy nhâng mẹ lên trên.

Có những con như Bubba Watson cháu Zì, thì hoàntoàn không khuỵu. Nom không quá dẹp, nhưng hiệuquả.

Zì, cánhân, chỉ khuỵu càng quãng 1-1.5 inch from tưthế dứng thẳng, cả khi zùng những gậy cực ngắn.

2. Nếu banh hay bị Pushed aka bay sang phía phải, thì, cần dứng lệch zìa phía phải của banh một chút (nghĩa là banh nằm zịch sang phía chân trái). Khoảng lệch là baonhiêu thì tùy kinhnghiệm của từng người.

Note: Push khác Slice nha. Nếu bị Slice thì chữa khó hơn nhiều, Zì giảng lúc khác.

Dcm tươngtự, là trườnghợp banh nằm leo zốc {up-hilled}.

3. Ngược lại, khi cú banh bị Pulled aka bay sang phía trái, hoặc banh nằm xuống zốc {down-hilled}, thì dứng lệch zìa phía trái của banh.

Note: Push khác Hook nha.

4. Gậy càng ngắn, thì càng dứng lệch sang trái banh, như trườnghợp Pull above. Như Zì, khi zùng gậy Lob, thì ngón-cái của chân-phải chiếu mẹ luôn vào banh. Zĩnhiên dứng lệch baonhiêu thì tùy kinhnghiệm thựcchiến.

5. Ngược lại, zùng gậy càng zài, thì càng dứng lệch sang phải banh, như trườnghợp Push above. Như Zì, khi zùng gậy Driver, thì ngón-cái của chân-trái chiếu mẹ luôn vào banh.

Asinerum Project Commander said... (3221)

6. Luônluôn dứng saocho mặt-cơdịa (aka dường-nối hai bànchân) songsong mý dường banh. Dừng nghe bọn thày Giùn zạy zìa các cách dứng khác, như dứng lệch 15o tránh Slice, etc. Dcm quen déo sửa dược, mà kếtquả thì càng ngày càng thảm.

Slice thì phải chữa cách khác, chứ dứng lệch 15% chỉ chữa phần ngoài za. Aka zo banh bay lòngvòng zìa phía phải, thì phạng mẹ nó sang trái, bằng cách dứng lệch như ông chó dái, gòy chờ banh từ trái lượn sang phải.

Dơngiản vì khi chúng Má niubi, thì chúng Má cứ phải theo chuẩn dã. Sau này boong tăng, thì cothe diềuchỉnh theo sởthích và kếtquả.

7. Nếu không có gì dặcbiệt (như lên zốc, xuống zốc), thì khi banh trong cát aka Bunker, thì luôn dứng lệch zìa phía phải banh, aka dủn banh sang phía trái.

Dơngiản vì, chúng Má sẽ không vụt vào banh, nhưng vụt vào mảng cát phía bên phải banh, cách banh chừng 2 inch.

Asinerum Project Commander said... (3222)

Nếu chúng Má tự luyện bằng cách phạng banh mút vào tường, thì nếu:

1. Banh dập tường và bay cắm xuống dất: Pro. Zất hiếm con phạng dược như này bằng banh mút.

2. Banh dập tường và bay [thẳng] lên trời: Ngoan.

3. Banh dập tường và bay sang phải (giảdịnh chúng Má thuận tay phải): Dược, tạm ngoan. Khi ra sân banh sẽ Draw.

4. Banh dập tường và bay ra như ném bằng tay: topping gòy dó ông Bò. Ra sân thì banh sẽ bay như cánh cò aka "nànà mặt ruộng".

5. Banh dập tường và bay sang trái: Zất chó. Dây chính là môn Slice.

6. Banh déo dập tường mà nhảy mẹ sang ông tivi, hoặc thảm bay mẹ lên trời còn banh déo biết chạy dâu: Cú phạng của con Bò.

Bố mày said... (3223)

Con Muối Đất thôi mẹ mày cái trò té nước theo mưa đi nhoé. Lúc bị bật thì câm con mẹ nó mõm vầu, đến khi thằng Bựa lên tiếng thì lại giở thói tí toe địt mẹ lẫm liệt nhỉ lung linh nhỉ.

Asinerum Project Commander said... (3224)

Ref: Muối Đất (3219)

Chết-cười mý câuchuyện tầmphào của con bò Giách Ali33.

Dcm chuyệntrò déo gì mà rẻxèng vôdối, luậnlý thì chungchung nhạtnhẽo chả có một tẹo gì gọi là ýtưởng, ychang các lãnhchúa cộngquân, dạikhái déo zám nói gì nhiều vì sợ sai.

Zì chỉ nom con này zườngnhư dang trìnhbày khảnăng tru chữ Mẽo khá lưuloát và tựtin. Ngoài ra là số 0.

Nhẽ Elon cháu Zì dã pháthiện ra cú chuyệntrò này thật vônghĩa nên cháu cũng déo nói gì cả, thithoảng chêm vào một câu xãgiao.

Cú nônkhạc nhất là quả con Giách Mặt Zái Ngựa chọcngoáy việc cháu Zì lên Hỏatinh hehe cười phát nôn mý con trọcphú Khưa. Cháu Zì chán quá nên bảo, nó chả phải vậy dâu hehe. Giảithích déo gì mý loài Bò giờ.

Vấndề là con Giách lại cứ thích như vậy. Dầndộn thì nói ít thoy, thưa mày, cả khi mày là bịchphú, nghe không.

vnusaengland nguyen said... (3227)

Má Muối dạo này lậpluận rõràng, chặtchẽ ta. Má này thường thể hiện nết côngchính, anh đã thấy hơn 1 lần, anh khen, nhỉ.

Má Balan thì anh nghĩ lỡlời thôi, chứ Má ấy tôntrọng Má Hiệutrưởng thì anh đã thấy cũng không chỉ 1 lần. Có thể lúc đó bị chửi rát quá nên hehe cáu chút, như đợt Má Ngựa bị Zì chửi rát quá cũng bỏ chạy mất [lúc đó]. Vấn đề là Má thấy mình vẫn đúng thì tiếptục dùng lýlẽ bật, còn sai thì thôi, ai chẳng có lúc sai, nhỉ.

À, đây là ý kiến trungtính [not trungdung] của anh, hehe.

John KL Missionaries said... (3230)

Tôi vừa mới lội cồng xong mà hoa hết cả pha, nhưng có nhiều điều đáng học hỏi. Thành Zì và các Bựa đã cồng nhiều. Tôi nghĩ anh Lý Thông là người công chính, có chừng mực, nhưng do đợt này nhiều khi ở nhà nhiều quá do lệnh phong tỏa, nên cảm xúc hơi có phần tiêu cực nơi tranh luận. Tôi cũng từ bị như vậy. Lúc ở ko, ko làm gì, cứ chúi mũi đọc tin tức một hồi, là bị dẫn dắt lung tung, rồi tâm tư bắt đầu khó chịu bực bội, nổi cáu lên lúc nào ko hay. Đề tài chính trị và tôn giáo rất dễ dẫn đến những xung đột nếu chúng mình ko biết kiểm soát cảm xúc cá nhân, để cho những yêu ghét len lỏi vào tâm cang. Ở Gòng, tôi từng chứng kiến 2 trung nhiên ở một quán cafe, đang đàm đạo khá thân tình về chính trị Giùn, mà đến gần cuối thì đập bàn đánh nhau đi nhà thương đấy. May là uống cafe, chứ mà uống bia diệu vào thì chắc đâm nhau lòi ruột luôn chứ.

John KL Missionaries said... (3231)

Đoạn anh Muối vừa post là lúc Adam và Eva chưa ăn trái cấm, chưa phạm tội với Thiên Chúa, tội lỗi chưa đột nhập trần gian, nên Thiên Chúa chúc phúc con người sinh sôi nảy nở khắp trần gian vì công trình của Ngài đang ở tình trạng hoàn hảo đẹp đẽ. Giá như mọi thứ đều đẹp đẽ như vậy thì tốt biết bao.

Sau khi Adam và Eva bị đuổi khỏi vườn Eden, tội lỗi xâm nhập và lan tràn trần gian, thì lúc này Thiên Chúa đã tức giận đến nỗi gây nên đợt đại hồng thủy để tiêu diệt hết con người, trừ mỗi ông Noah và gia đình ông vì ông được đức công chính trước mặt Thiên Chúa. Và lúc con người đông đúc trở lại, tội lỗi lại lan tràn, và Thiên Chúa lại thực hiện các hoạt động của Ngài để giảm bớt.

Tôi nghĩ ý của Thiên Chúa ko phải là đông đúc, để rồi tội lỗi lan tràn, mà Ngài muốn điều thiện hảo và đẹp đẽ, thông qua con người, được nên đông đúc hơn. Nên nhiều lần Thánh Kinh có nói đến việc ơn gọi, là số người được gọi thì nhiều, nhưng số người được tuyển chọn vào nước Trời lại ít.

Day-dreaming said... (3233)

Người ta đã thôi, post mèo chó rồi các bố lại cứ nhải mãi.

Về độ hở khi chơi ở quán này có vài bố trong đó có bố Banhan thật là dám trơ mặt ra. Người ta có sợ nghe bật đâu.

John KL Missionaries said... (3234)

Tôi đã xem nhiều video phỏng vấn Elon Musk và tôi cũng là fan của anh ý. Đôi khi có nhiều chỗ anh chém khá ngông cuồng, nhưng anh là tay chuyên công nghệ, một nhà sáng chế thực thụ chứ ko phải tạng chém gió tay mơ. Anh thực sự nghiêm túc trong các công việc của mình, anh nói đến chuyện sao Hỏa rất có logic và khả thi. Trong các cuộc pv của mình, Musk đều nói đến công nghệ một cách nghiêm túc và say mê, chứ ko vẽ vời trịch thượng và sáo rỗng như Jack Ma. Nếu ko có những con người có khát vọng chinh phục sáng tạo cái mới như Musk thì thế giới này sao mà tiến bộ tốt đẹp lên được.

Asinerum Project Commander said... (3235)

Ref: Muối Đất (3232)

Má này, nhớn gòy, thì suynghĩ nên chínchắn sâusắc hơn chút, có dược không, vuilòng?

Déo gì lúc cặc nào cũng máymóc, hờihợt, thế thì tinhhoa chui vào dâu?

Zì giảng bao lần gòy. Rằng, bọn Bương chúng Zì cốgắng không cắn Pet hay hànhhạ any súcsinh, là vì chính ông Người, chứ không vì ông Pet.

Chúng Má nghĩ sao, khi nhà chúng Má có hàinhi còn nhỏ, nuôi chó, chăm chó, yêu chó, nom những quả phin kinhviện zìa những anh chó dángyêu, gòy lại ra quán cắn thịt chó?

Chúng Má nghĩ sao, khi chúng Má luôn zạy hàinhi yêu thanhân, sống nhânái lươngthiện, mà lại sẵnsàng vặt mẹ dầulâu ông gà ngay trước mặt chúng, chỉ dể phụcvụ một diều: bố mày dược quyền cắn mọi thứ thiênchúa không cấm.

Nó khác hẳn chuyện bỏthai. Dây là vấndề hếtsức phứctạp và nhạycảm. Rõ là nó không tốt, nhưng chúng Má buộc thỏahiệp, déo còn cách nào khác.

Buônbán nộitạng cũng là vấndề phứctạp. Déo ai chophép hay ủnghộ cả, nhưng rốtcuộc nó vẫn xảy ra hàngngày, khongthe cưỡng dược.

Và ántử cũng vậy. Déo ai muốn làm, nhưng có những nơi và những lúc khongthe không làm.

Những việc dó rất khó, buộc phải thỏahiệp.

Còn những việc zezang, như bỏ cắn thịtchó, thì có déo gì khó?

Dcm riêng việc chúng Má sosánh vụ cắn Pet mý ántử, dã xứngdáng nhận án khóa mõm chungthân.

John KL Missionaries said... (3237)

Tôi nghĩ ko nên so sánh chuyện cắn thú cưng với việc bỏ hay nạo phá thai, vì chuyện sau là rất phức tạp và nhạy cảm, và nó liên quan đến nhiều vấn đề mình ko hiểu hoặc chưa hiểu được. Sinh mạng con người dĩ nhiên quý báu. Tuy ko đồng tình, nhưng Giáo Hội (Công giáo La Mã) cũng phải thỏa hiệp trong việc này và cầu nguyện cho họ. Chắc anh chị biết mấy ngày này báo chí Giùn liên tiếp đưa tin các vụ phụ huynh vứt con (giấu trong bức vách) sau khi sinh được mấy ngày, hoặc vợ đang tắm thì chồng đem con mới sinh được 4 ngày đi vứt, hoặc chuyện phụ huynh đầu độc con vì quá khổ đi...toàn là những chuyện hết sức đau lòng. Giá như ko có con ngay từ đầu hoặc phá thai từ lúc sớm, có phải tốt hơn ko?

Asinerum Project Commander said... (3238)

Zì cũng thú-thật, zù dã thúnhận nhiều lần gòy, rằng, trước khi nên con chúa, Zì rất ác.

Cái ác của Zì nó dược nuôinấng từ nhỏ, như bảnnăng vậy.

Cũng như mọi trẻ Giùn cùng thời khác. Zì ác dến dộ déo tin dược. Cũng bắn hoặc bắt chim-sâu hay chim-sẻ gòy zìa nướng ngay trên lửa. Dcm ngonlành déo gì dâu, thậmchí còn déo ngửi dược mùivị gì ngoài mùi xương cháy khét. Chỉ là thútính trong Zì nó khiến vậy.

Hoặc bắt dỉa gòy lộn mẹ ông ra. Zĩnhiên dỉa nom xấuxa, nhưng diều dó liệu có nên làm như một hobby của hàinhi?

Hoặc bắt chuột gòy chích diện, thiêu sống. Zĩnhiên chuột thì nên ziệt bớt vì thiênchúa không cấm diều dó, nhưng liệu có cần phải ziệt bằng cách chích diện ông gòy ngồi nom ông zãyzụa, khi tuổi mới lên 5?

Những việc ác như thế, của Zì, còn nhiều lắm, biên cả dời déo hết.

Nhẽ chúng Má chả còn nhớ chuyện Zì tả zìa cú lừa ông chó hoang Nga cắn giò, gòy xiết cổ ông bằng zâylưng?

Giờ nghĩ lại Zì vẫn rùngmình. Nếu thiênchúa không thathứ cho Zì, thì Zì nghĩ cũng là xứngdáng.

Asinerum Project Commander said... (3239)

Quãng 3 tuổi, Zì dã phải phụ mama giết gà.

Papa di làm xa. Emgái còn bé. Mama giết gà một mình sao dược, nên phải kêu Zì phụ.

Mama bảo, anh Trung Tướng, anh cầm cánh ông gà cho mẹ, dể mẹ hóakiếp ông.

Zì túm 2 cánh ông gà của mama, bằng 2 bàntay nonnớt tuổi lên 3.

Ông gà zãy rất khỏe, loa thì kêu quácquạc, quácquạc, quácquạc, như một ông hùm vậy. Dcm ai lúc chết mà không dau, không sợ, không zãy?

Zì sợ thè lồn ra, nhưng Zì là dứa con ngoan.

Mama vặt lônglá khỏi cổ ông, gòy thò zao, cứa xoẹt một nhát lạnhlùng như sátthủ hitman bên Iran Irac. Máu ông phun như zồngzộc, zồngzộc.

Lần dầu, Zì dã choángváng, nhẽ suýt ngất.

Nhưng lần hai, lần ba, lần N, thì Zì quen mẹ.

Dó cũng là lúc Zì biết nướng chim, chích chuột, và lộn xác dỉa, chỉ dể cho vui thoy, chứ làm cặc gì.

Asinerum Project Commander said... (3241)

Chúng Giùn thường có những lýluận rất bầntiện.

Chảzụ, chúng bảo, chó cảnh thì không cắn thịt, chỉ cắn chó hoang ngoài quán thoy. Hoặc chó nhà mình thì không cắn, chỉ cắn chó nhà khác. Nếu déo muốn nuôi chó nữa thì cho hàngxóm dặng nhà ta cắn.

Chúng bảo, thế là nhânvăn quá gòy, zạy hàinhi thế là dủ, sao phải bỏ thịt chó, ngon thè Lồn ra?

Hoặc chúng bảo, bọn Bắc-âu giết cả cávoi, bọn Híp thậmchí giết luôn cáheo, máu dỏ lòm bãi biển. Hoặc bọn Pháp nuôi ngan lấy gan như tratấn, etc. Có sao không?

Hoặc láo hơn, có con còn bảo, chúng mày mà hôhào không cắn thịt chó, thì chúng mày nhịn luôn cả thịt nhợn thịt bò di. Ông súcsinh déo nào mà bị giết không dau, sao phải chừa ông chó?

Giùn nói không sai. Những việc ác của Bương dã bị chính chúng Bương chửi rất nhiều nhưng chưa sửa dược. Việc cắn súcsinh cũng là bóbuộc, chưa zừng dược, ít nhất trong vài thếkỷ nữa.

Nhưng không nhẽ, Bương sai thì mình cũng dược sai, zù mình cothe tránh?

Nhưng vấndề không nằm ở dó.

Hàinhi Giùn sẽ chưa dủ già, dặng phânbiệt dược "chó nhà" mý "chó hoang". Chúng anh ra quán, thì nom ông chó déo nào chả giống nhau, zù là chó Cỏ hay chó Bẹc Giê. Dcm ông chó nhà mình thì ômấp yêuthương, mà sao mình cứ thảnnhiên cắn chó nhà khác?

Cái ác của Giùn, cứ vậy, dược nuôinấng hàngngày, từ những diều nhỏnhặt.

Ngoài ra, bọn Bương giết cávoi hay nuôi ngan lấy gan dều rất kín, không baogiờ cho hàinhi hay ai nom dược. Quân media tảkhuynh chôm video gòy pháttán thoy. Bọn này mý xứng bị tửhình.

Asinerum Project Commander said... (3242)

Dcm con Dất chả khác cặc gì bọn giangcưmận Giùn dang thốngtrị cõi Mạng.

Zì tăng mẹ hạn khóa mõm thành 1 tháng. Dã ngu còn bảothủ.

Không có Luật, thì có Cặc ý buộc Giùn nghe.

Như việc zùng nóm bảohiểm cho xekêu. Dcm tuyêntruyền 10 mùa déo ănthua, buộc phải ra Luật.

Hoặc muốn Giùn déo chạy xekêu nữa, thì tuyêntruyền cáy con Cặc. Không cấm thì chúng còn chạy ngàn mùa. Như Khựa ý.

Dúng ra, việc cấm xekêu là vihiến thậmchí viphạm nhânquyền. Nhưng còn cách nào khác ngoan hơn?

Asinerum Project Commander said... (3244)

Bọn Giùn chạy xekêu thường lýluận, xetải gây ônhiễm hơn xekêu, sao không cấm? Hoặc, xebương xebuýt còn gây tắcdường hơn xekêu, sao không cấm?

Dcm dúng là quân giẻrách déo baogiờ nghĩ xa dược hơn dít trâu, và muôndời muônkiếp sẽ phải chạy xekêu. Chúng Má xứngdáng mà.

Asinerum Project Commander said... (3247)

Bên Mẽo mùa gòy có vụ em bôlão gái nuôi ông chó Pet.

Zo ông chó giàhói, bệnhtật, nên em bôlão mý mang ông ra sông, thả ông xuống, cho ông hysanh mátmẻ. Âu cũng là một phướcphận.

Súi cho em bôlão. Có con giangcưmận nàodó dã phim dược toàn cảnh, và bốt mẹ lên Lưới Quốctế.

Lãnhchúa buộc phải vàocuộc. Em bôlão lãnh mẹ án mấy tháng tù, zĩnhiên mý tội ngượcdãi súcvật.

Chúng Má hãy nom sâu vào vụviệc chút di, bọn con Bò.

Giùn sẽ luloa ầm lên rằng, chuyện hysanh chó/mèo già dó là thường, dâu có hiếm người làm. Mà thả ông chó xuống sông thì dâu có zãman hơn giết một ông bò.

Vấndề déo dơngiản thế.

Chúng Má cothe làm vậy, nhưng vuilòng làm kín thoy. Chứ dã dể video tung dầy trên mạng, thì nó lại thành vấndề của luậtpháp. Bọn Mẽo Bương phải có Luật ý dặng bảovệ chính ông Người, chứ không vì ông Chó.

Chúng Má nghĩ sao, khi hàinhi chúng Má, cũng dang nuôi một ông chó (và dặcbiệt nếu ông ý giống ông bị thả-trôi-sông), lại vôtình nom dược quả video ý?

Nó sẽ là một cú sốc không thể nào nguôi. Mà tại Mẽo có dến trên 300 chai ông chó/mèo cảnh, thưa bọn con Bò.

Dừng nghĩ ngắn như lợn nữa, bọn mặt Giách Ma ạ.

Ong Cuu said... (3248)

Ref: Asinerum Project Commander (3247)

Vậy theo anh hiểu, em bô lão ở đây không có lỗi.
Đó là 1 hành động có thể thoả hiệp được.
Còn việc con Bương thu hình lại và post lên Media, là 1 việc làm rất tởm nôn, mặc dù có khi ý cỏn là tốt ?

Cứ khuất tầm mắt hài nhi, là được, phỏng Zì ?

Asinerum Project Commander said... (3249)

Ref: Ong Cuu (3248)

Không chỉ tránh xa hàinhi, mà phải tránh xa anybody.

Dây có 2 vấndề.

1. Khi làm một việc phản nhânvăn và thậmchí ngược nhời thiênchúa, nhưng buộc phải thỏahiệp vì không còn cách nào khác tốt hơn, thì hãy làm tại nơi chỉ Má biết và Chúa biết. Hãy sámhối và xin thiênchúa thathứ.

2. Zám làm zám chịu. Nghĩa là, sau khi làm việc ý, thì hãy sẵnsàng dónnhận trừngphạt của luậtpháp và/hoặc thiênchúa, thậmchí của một con bốcdồng nàodó.

Việc trợtử súcsinh là việc rất thôngzụng tại anywhere. Dcm thường khi ông Pet giàhói yếuduối không còn sứcsống, thì chủ ông hay mang ông dến lang gòy xin một liều tiêm giảiphóng. Việc này zìa nguyêntắc vẫn chưa dược phép tại nhiều nơi, nhưng buộc phải thỏahiệp.

Nhưng nhớ làm việc dó tránh xa các dốitượng nhạycảm và nhất là tránh xa hàinhi. Dcm tốt nhất là làm mộtmình, mý langbăm là hai.

Như bọn Pháp của con Nát ý. Chúng mua/bán chó rõràng, nhưng không gọi là mua, mà gọi là "nhận-nuôi". Làm thế dặng hàinhi có cảmgiác chó là bạn chứ không là súcsinh tầmthường.

Asinerum Project Commander said... (3250)

Việc trợtử thúcưng, bọn Bương gọi là pet-euthanasia, thì tại Giùn là một zịchvụ dược thừanhận côngkhai. Hầunhư langthú (aka langbăm chuyên chữa súcsinh, not "cầmthú") nào cũng nhận làm.

Ngoài trợtử, chúng còn kiêm luôn zịchvụ antáng. Nếu khách trả xèng, chúng [langthú] sẽ phim toàncảnh hysanh ông Pet cho mang zìa làm kỷniệm. Muốn chôn hay thiêu dều dược.

Nhưng bên Bương thì nhiều bọn chốngdối lắm. Cũng nên thôngcảm, dâu phải ai cũng có khảnăng thấuhiểu. Chúng Má cứ làm việc cần làm, nhưng tránh các dốitượng dó ra.

Nhớ là, khi mang ông Pet di trợtử, thì phải dàmphán và làm tưtưởng cho hàinhi. Dạikhái, chúng Má thôngcáo hàinhi rằng "pama mang ông di chữa, nhưng nếu ông không quakhỏi, thì anh hãy sẵnsàng, vì ông biết chúng mình dã yêu ông nhiều lắm" hay tươngtự thế.

Là Sao said... (3251)

Romans 3:23 - For all have sinned and fall short of the glory of God.

Penance

My God,
I am sorry for my sins with all my heart.
In choosing to do wrong,
and failing to do good,
I have sinned against you whom I should
love above all things.

I firmly intend, with your help,
to do penance, to sin no more,
and avoid whatever leads me to sin.

Our Savior Jesus Christ
suffered and died for us.
In His name, my God, have mercy.

MADONNALILY - MADONNALILY said... (3252)


Chúc mừng 26/8 tuyên ngôn văn chương của chủ quán cái nhỉ. Nhìn loáng thoáng thấy có cồng nào, Lìu Tìu ôn kỷ niệm trước khi rời quán, Hê dặn dò Tìu cứ đến ngày 26/8 hàng năm thì nhớ vào chúc cô chủ quán, làm tôi xúc động. Tiếc tấm chân tình của Hê (người đầu tiên nhớ/chúc ngày này, và chắc là giờ ở chốn nào đó, bạn ấy cũng sẽ nhớ - như đã), cùng nhiều tấm chân tình khác - đã rời đi. "Gone away"

Lìu Tìu said... (3254)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3252)

Thành em Lily nhắcnhở.
Nhân ngày tuyênngôn vănchương của Zì, Tìu có chút phongbao chúc Zì có sứckhỏe để hoànthành rất nhiều dựđịnh còn dangdở.

Bac said... (3255)

Ae quán có ngó thời sự hông?
Cái MyAladdiz đang bị bọn vtv tế là sao nhỉ?
Bỏn mua hàng được hoàn tiền 80%. Nhưng k hoàn = tiền mặt mà = gems. 1 loại tiền của nó và phải dùng cái đó để giao dịch.
Vậy gem nó cũng như tiền ảo. Khi được nhiều ng công nhận thì nó có khả năng thay thế tiền thật k?

Asinerum Project Commander said... (3257)

Ref: Bac (3255)

Con này bị ámảnh bởi Ponzi hay sao, mà lần déo nào cũng hỏi zìa Ponzi?

Déo cần nom chitiết project, chỉ cần nghe cú hoàn xèng 80%, là dã biết nó chính là Ponzi.

Chơi Ponzi còn tệ hơn chơi bạc. Nếu chưa dủ bảnlĩnh, thì dừng zây vào.

Ngu và tham như Giùn, thì càng phải tránh xa. Sẽ déo còn nướcmắt mà khóclóc dâu, con Bò.

Nhưng nếu chúng Má cothe là người tạo ra Ponzi cho bọn khác dâm dầu vào, tại sao không? Những con Giùn như con Bạc này chính là khách tiềmnăng của chúng Má.

Asinerum Project Commander said... (3259)

Xưa Giùn kêu các hệthống Ponzi là "dacấp" aka MLM, giờ thì trò này bị chưởi quá, nên chúng múp mẹ sang bình mới.

Nguyêntắc chung của MLM nguyênthủy là, chúng bán những sảnphẩm vốn 1 xèng mý giá 100 xèng. Và từ 99 xèng lãi dó, chúng trích 80% trả cho các nhânzân thamgia hệthống.

Zìa nguyêntắc, hànhvi dó không sai, zù cũng láo. Dạikhái, nhânzân thamgia MLM sẽ tự góp xèng vào chia nhau, như môn dánh-họ của Giùn. Còn chủ của MLM thì cắn quãng 20% zoanhthu dặng trangtrải chiphí quảnlý và mua hoặc dầutư sảnphẩm, tạo môitrường cho anhem dánh-họ.

Có những côngty MLM nguyênthủy dã sống 70 mùa gòy và vẫn sống. Nhẽ chúng Má cũng quen tên Herbalife, một ông MLM trứzanh từ những mùa 1980s, chuyên bán thựcphẩm chứcnăng.

Nhưng những sảnphẩm vốn 1 xèng giá-bán 100 xèng giờ ngày càng khanhiếm. Nói cho dúng, thì chả còn mấy ai tin vào những thứ "thuốc tiên" (aka thựcphẩm chứcnăng) mà bú vào cũng như bú bột-sắn, nhưng có giá ngang ông iPhone.

Muốn thamgia MLM dó, zĩnhiên chúng Má phải bỏ 100 xèng mà mua món hàng dánggiá 1 xèng, gòy dem bán, dặng thu zìa 80 xèng.

Chúng Má biết cả dấy, nhưng khoản 80% hấpzẫn quá nên chúng Má déo cưỡng dược.

Chúng Má sẽ tính rằng, mý nhõn 100 xèng dầutư, nến bán dược 2 sảnphẩm, aka quayvòng 2 lần, thì chúng Má sẽ thu zìa 160 xèng. Déo cưỡng dược.

Vấndề là, chỉ có 80 xèng dầutiên mý là xèng sạch. Còn 80 xèng tiếptheo là của chú Ponzi.

*continua*

Asinerum Project Commander said... (3260)

Zầnzà, các ông "thựcphẩm chứcnăng" chịu quá nhiều taitiếng và hết mẹ dất sống.

Vậy là MLM phải biếntướng. Chúng déo bán hàng vốn 1 giá 100 nữa, mà chúng bán hàng vốn 50 giá 100, chảzụ Máy Sấy Lồn thôngminh, máy Laser Triệt Lông Lồn, máy Diện Rung Lồn Khoáicảm, etc, dạikhái cũng là hàng dặcchủng không dạichúng, nhưng nom ít bứcsúc hơn các ông thựcphẩm chứcnăng tiềnbối.

Dcm tuy mua 50 bán 100, nhưng lãi của nhânzân thamgia MLM vẫn phải dảmbảo 80%, không thì zụ thế Cặc nào dược bọn Giùn thamlam lòi Lồn ra.

Nghĩa là, MLM mặcnhiên thành Ponzi, ngay từ bước dầutiên, từ lúc bán sảnphẩm dầutiên. Nó không còn là MLM nguyênthủy nữa.

*continua*

Asinerum Project Commander said... (3261)

Chỉ cần không quá dầndộn, chúng Má cũng cothe nhận ra, trong các hệthống MLM dó, sẽ có những con dong-xèng rất oách.

Dó là những con bán dược nhiều sảnphẩm, và/hoặc thamgia từ rất sớm, khi luồng xèng nhânzân ném vào hệthống tăng lên từng ngày.

Còn lại thì bú Cặc.

Sẽ có rất dông nhânzân MLM chỉ bán zuynhất dược 1 sảnphẩm, dó chính là sảnphẩm chúng dã bỏ xèng mua, dặng thamgia MLM. Bọn này chịu lõm 20% thoy, coi như họcphí MLM. Chúng thường bán cho chính thânnhân hay bạnbè chúng, và zụ anh này thành một MLMer mới.

Và số dông khác, aka "MLMer mới", sẽ déo bán dược sảnphẩm nào. Nói cho dúng, chúng chưa bán dược sảnphẩm, vì chúng thamgia muộn, hoặc chúng kém.

Xèng găm (aka "dầutư") vào sảnphẩm của bọn thứ ba này, chính là xèng (khoản 80% feedback dó dó) sẽ trả cho những con "dong-xèng rất oách" above.

Nó là Ponzi.

*continua*

Asinerum Project Commander said... (3262)

Chủ của Ponzi, zodó, dềudặn cắn 20%.

Nhânzân thamgia càng dông, chúng càng cắn khỏe.

Khi nào nhânzân déo thamgia nữa, thì chúng Bùng.

Nghĩa là, các "MLMer mới" thamgia saucùng, sẽ là bọn trắngtay.

Mọi việc hếtsức dơngiản.

*continua*

Asinerum Project Commander said... (3263)

Giờ thì, ngay cả hàng vốn 50 bán giá 100 xèng cũng déo kíchthích dược Giùn nữa.

MLMs bèn chơi chiêu khác. Chúng mày sẽ tự bán hàng của chính chúng mày. Bố mày chả có sảnphẩm cặc nào cả. Bố mày tạo sàn cho chúng mày chơi và cống-tô cho bố.

Nhưng muốn bán hàng, thì chúng mày phải nạp xèng mở-gian-hàng. Dây chính là xèng thamgia MLM, tươngtự xèng mua "sảnphẩm 1 xèng" khi xưa.

Lần này, nhânzân MLM (Zì gọi là MLMer) sẽ tự bán sảnphẩm của mình, những sảnphẩm củ cặc, như xuchiêng tayhai, cứt zê dóng-hộp, baocaosu dầu khỉ, etc.

Vì sao quầnchúng sẽ mua "sảnphẩm củ cặc", chúng có ngu dâu?

Chúng không ngu, nhưng chúng thèm 80%.

Dạikhái, một ông iPhone Khựa giá-chợ 100 tơn nhưng rao trên hệthống giá 200 tơn, vẫn bán tốt. Dơngiản vì con-mua sẽ tính rằng, 200 dược hoàn 160 tơn, thì chỉ mất nhõn 40 tơn cho ông phôn 100 tơn. Ngoan quá.

Như vậy, bọn MLMer sẽ kiếm dược rất khá.

Muốn kiếm dược như vậy, zĩnhiên chúng cần bỏ xèng ra, chính là xèng "mở-gian-hàng", cống cho chủ MLM.

Quay di quay lại, nó vẫn là Ponzi. 80% feedback cho khách mua hàng, phải lấy từ xèng "mở-gian-hàng" của những con thamgia.

Những con này dược kíchthích bằng viễncảnh bán những "sảnphẩm củ cặc" mý giá longlanh trên trời cao, và cứ ra dến dâu hết dến dó.

Và chủ MLM, như xưa, dềudều bỏ túi 20%.

*continua*

Asinerum Project Commander said... (3264)

Nên Zì khuyên, con Bạc, nếu có gan, thì cứ chơi Ponzi.

Nhưng zám làm zám chịu nha. Nếu số Má nhọ, mà thamgia dúnglúc cờtàn, thì mất toi xèng mở-gian-hàng, lúc dó dừng trách Zì chưa báo trước.

Chúng Má thamlam lòi Lồn ra, Zì lạ déo gì, nên déo cản dược chúng Má dâu.

Zì chỉ vạch cho chúng Má nom dâu là xươngtủy của ngành MLM, dặng chúng Má tự quyếtdịnh.

Không phải ai chơi Ponzi cũng thua, nhưng hãy zèphòng trườnghợp mình chính là người dó.

Chưa dủ gan, hãy tránh cho xa.

Asinerum Project Commander said... (3265)

Con Bạc dầndộn ở chỗ, cáy gốc của vấndề, là Ponzi, thì déo vạch ra, mà lại chămchăm móc vào khía cạnh "xèng-ảo" của nó.

Xèng-ảo hay xèng gì déo quantrọng, bởi muốn có xèng ý, phải zùng xèng thật trong bank. Vậy nó chính là xèng thật, chả ảo tí nào.

Con này ngu vẫn hoàn ngu, Zì khóa mẹ mõm 2 ngày cho zìa gúc lại cồng Zì. Zì giảng zìa MLM và Ponzi không zưới 10 lần gòy, mà con vẫn coi như déo có.

vnusaengland nguyen said... (3266)

Định chửi nhưng Má Hiệutrưởng đã giảng xong. Anh té chút nước, nhỉ.

Cáy DCM, trên đời làm đéo gì có món nào giá trị 100% mà chỉ bán cho chúng Má giá 20%. Chúng làm từ thiện à, trừ phi đó là những món thậm-phò và/hoặc chúng đang gồng [lấy của chú sau đưa chú trước để nhân dân tưởng có lợi nhuận].

Má Hiệutrưởng từng nói đúng quá, Giùn quá Tham và Lười. Dựa trên 2 đặc tính này bọn nông phu bị chăn suốt. Thời trước có Bitconnect, Ilcoin...nay Alladinz, BTCV.
Mới đây con BTCV mà Giùn đang tham gia rất đông, vài ngày trước (24/8) rớt khoảng 50% sau 1 thời gian thổi lên hơn $400, con này sẽ sớm theo bước Bitconnect năm xưa.

Còn con Alladinz này anh mới khuyên 1 đứa bạn tháng rồi nhưng không được, thôi kệ, tiền chúng chúng cứ sử dụng, chỉ là đừng bao giờ chào mời anh lúc đó chắc tình bạn cũng hết.

Khoai said... (3267)

đéo hiểu câu nếu em ý không là congái anh, anh sẽ lấy ẻm, con Chăm cốp-bết của ai, mà bị con Sơn đen thợ-đấm cháu anh bê ysì vô media

con Chăm ngoài năngkhiếu thôlỗ mý phụnữ, thì cỏn có cái anh ưng, là làm ngược mẹ lại những gì đám Dem mý media đang kêu gào

hễ mỗi lần tới kỳ bầubán nom hai cái đám Rep and Dem chưởi nhau và chưởi lẫn nhau vuôi fết, ychang quán bựa

Bac said... (3268)

Hề hề thành Zì.

Bac said... (3269)

Em đéo chơi mấy thứ này đâu.
Thích em cầm tiền em fang bóng fang lô. Lời lỗ thấy trước mắt lun, tiền về nhanh gọn lẹ. Tội loz gì tham gia.
Em tham khảo quán thui mà. Zì chửi em em cảm ơn. Hehee

Khoai said... (3270)

mùa này đám Dem lại đưa em Harris cháugái anh lên sàn, con Chăm gọi hànhvi này là dơbẩn

anh dùng chữ lại, vì ẻm là brown thừ hai

anh nghĩ anh sẽ không ngạcnhiện nếu mùa sau, đám đảm đưa má Lủng bạngái anh ga ứngcử vai chủtịch mẽo, với tưcách là gơm đầutiên

Tiểu Mỡ said... (3271)

Ref: Bac (3255)

Cô Bạc đọc lại bài này của Zỳ


XÈNG-MẠNG, ZÈPHÒNG PONZI

Bonus chấng minh nhời Zỳ



Có mốt số loại hình tiền mà cô đang bị lẫn lộn về khái niệm

- Tiền ảo mà dạnh tiền Như bitcoin, Eth. dash gọi là cryptocurrency hay gọi là tiền điện tử

Đặc tính quan trọng của nó phải là ĐÀO ĐƯỢC,

Không bị quản lý bởi chính phủ, Tiền này lưu thông không biên giới,

- Tiền ảo kiểu Shopee xu, Big C xu, hay Gems aladin mà cô nói trên ý là 1 loại tiền trong vý điện tử,

Đặc tính của nó là Nạp tiền Fiat, chuyển tiền Fiat, vào Vý rồi tiêu,


+ Big C xu, đơn vị tiền : đồng , có do tiêu dùng mua sắm dư, hoặc được tặng, có giá trị vì dùng tiền đó mua sắm được tại Big C

+ Shopee Xu: đơn vị tiền là : Xu, đồng này được tặng, do cô dùng tiền Fiat mua sắm mà ra, chỉ dùng trong Shopee

+ Ngân lượng, payoo, : đơn vị là VND, cái này nạp tiền vào là rồi mua sắm ở bất cứ nơi nào có treo biển thanh toán được bầng Ngân lượng hay Payoo

Nhưng để mở trở thành 2 cái này thì có cần xèng ký quỹ trong ngân hàng nhà nước và được cấp cái Giấy Phép cung ứng dịch vụ Trung gian Thanh toán số xxx/GP-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Cho nên tiền ở đây được quản lý bởi nhà nước

+ Gems aladin: đơn vị tiền là Gems, aka đồng Gems hoạt động theo kiểu Ngân lượng, payoo, và yêu cầu cô nạp khoản xèng tươi vào đó chi tiêu và bán hàng với cộng đồng người trong hệ thống của Aladin

Tiền này được phát hành quản lý bởi anh em nhà Aladin,

Đồng Gems được biến từ VND sang và cũng được đổi ngược lại

Vì Nó không thể hiện là đơn vị tiền VND, và vì nó nằm trên điện thoại, nên cô nghĩ nó là xèng ảo,

Còn lãi tới 80%, thì Zỳ giảng rồi đó,

Loại tiền này, phình to rồi tự sụp, bay hơi, thế thôi



Freedom said... (3272)

Anh có thằng dệ mù công nghệ toàn phần, chỉ biết lướt phây búc mý dọc lá cải là hết. Gần dây tự nhiên cỏn gạ anh chơi Bitcoin Gold mỗi tháng lãi vài chục chại ông cụ mới hãi. Anh mý hỏi cỏn vý dâu, cỏn còn déo biết là cái gì, thế mới tài. Hóa ra con tung cả trăm chai ông cụ cho thằng bạn nó trông giùm. Anh déo biết khuyên cỏn thế nào.

Asinerum Project Commander said... (3273)

Nếu chúng Má mua Coi tháng 7, bán tháng 8, thì lãi cả trăm % là thường.

Nhưng sang dến tháng 9 thì déo biết nha. Chờ dó nom có vài chục % zìa nhà nữa không.

Mấy con cháu Zì azua lao vào Binance chinhchiến dận 2017 mà déo ăn-nhời Zì, thì nay imlặng cả gòy. Zì cũng hehe déo zám nhắc, sợ chúng phát diên.

Zì thâu lợinhuận [ròng] từ xèngmạng cũng không nhiều. Trước có mấy dận bán BTC lúc vượt ngưỡng, gòy mấy dận chạy-sóng ETH zăm chục % cuối mùa trước dầu mùa này, thì vét dược chútdỉnh. Dược baonhiêu tống mẹ vào làm project cả.

Asinerum Project Commander said... (3274)

Nóichung, Zì nhìnnhận xèngmạng như một cáchmạng côngnghệ, và Zì dammê nó. Dây dơnthuần là vấndề hànlâm.

Chứ Zì cũng déo mong gì cắn dược xèng của bátánh bằng những kỹthuật dầutư Bò mý Gấu. Zì dánh ETH dặng không quên kỹnăng tàichính, và cho vui, mà thoy.

Má nào theo dược thì theo, không thì kệ chúng Má.

Asinerum Project Commander said... (3275)

Zì khẳngdịnh dợt Bò Húc của ETH này là hớimưng ngoài hoạchdịnh.

Kệ con mẹ chúng di. Zì cũng short dược một chút, coinhư quàcáp mùa Côvi. Nếu chúng Má déo còn ETH zựphòng thì cũng chả sao.

Gòy nó lại xuống thoy. Giá chuẩn là giá của BTC. Mọi thứ phải neo vào ông ý.

Là Sao said... (3277)

Tiền 💰 nhàn rỗi zờ đầu tư kênh gì được chúng Má ơi?

Lếu chơi dài-hạn thì lại đất-cát (Zùn) thôi nhể

Cô Lìn Farrell said... (3278)

Cô Kop thân mến, về deFi, cho tôi hỏi con ml Sam bankman-fried có tài k? mí serum và solana ecosysten là cái củ lồn gì vậy cô, nghe như đang đong xèng miên man?

Đong Xèng said... (3279)

a cũng mới được tận-hưởng cảm-giác x10 là thế nào. hehe
https://decrypt.co/38887/an-anti-meme-coin-joke-just-led-to-a-1-2-million-meme-coin

hôm-trước mua 17 ông-tơn một đồng, giờ vào thấy nó tăng lên mẹ 200 ông tơn.

đồng coin được tạo từ một câu nói đùa, nhưng nó minh-bạch, đéo có mấy lời hứa-xuông liu-manh lươn-lẹo.

vào thời-điểm này a đã bán hết mẹ nó mấy đồng coin khác vì rõ-ràng giá nó đã bị thổi lên trong cơn hới mưng. Lấy 10 - 20% đi thể-thao mạo-hiểm cho vui, tiện thể luyện kĩ-năng đọc chữ Ăng-lê.

Đong Xèng said... (3280)

à không phải là mua mà là swap trên uniswap. Càng ngày anh càng thấy sự quan-trọng của học-hành với thân-phận bần-nông mõm vẩu như mình, học ăn, học ỉa, học tiếng, học đong-xèng nghiêm-túc. Chứ lười thì cắn-cặc.

như Zì đã dạy cơ-hội chưa bao-giờ thiếu.

Đong Xèng said... (3282)

a cũng mới đi vặt 1 ông răng-khôn, mấy bựa hôm trước hỏi đã đi vặt chưa.

bọn Híp đúng là không cách nào rửa sạch thật, nhưng được cái dịch-vụ của nó thì sướng thôi rồi. Đi khám-bệnh vừa rẻ, thợ-thuốc thì nhẹ-nhàng ân-cần, làm anh cứ thấy ngượng-ngượng thế nào. Chắc quen cảnh đi khám-bệnh mua thuốc ở Lừa mỗi lần hết mẹ cả tháng lương với ngồi chầu-chực rồi.

đầu tiên là chụp x-quang, xong con thợ-thuốc ra giải-thích quy-trình nhổ như thế nào. Vì răng mọc nghiêng còn một phần dưới lợi nên khi nhổ phải rạch lợi một chút. Rồi cỏn đưa cho tờ giấy ghi các điều cần chú-ý, xác-nhận xem có dị-ứng thuốc tê không. Xong hẹn 1 tuần sau nhổ.

tới khi nhổ thì đầu-tiên là tiêm thuốc tê, cắm vào chả thấy đau gì còn có nhạc nghe du-dương, hehe. Xong con lấy khăn che mắt anh lại, rồi bắt-đầu lôi bộ dụng-cụ toàn kìm, búa với dao ra. Chả thấy đau cặc gì còn thấy hơi ngứa ngứa vì cái răng khôn khó chịu, cỡ tầm chưa đến 1 phút thì con giật được cái răng ra rồi.

Đong Xèng said... (3283)

mà nhổ xong thì nó để lại cái lỗ to đùng ở lợi, con thợ-thuốc hẹn ngày hôm-sau đến khám lại. Tối đầu tiên về hơi đau tí, với chỗ nhổ nó còn ra máu nên hơi khó chịu, a cũng nghe lời con bựa nào hôm-trước lấy đá chườm. Hai ngày đầu-tiên toàn bú súp với nước-dừa. Con thợ-thuốc bảo không sao cứ ăn uống bình-thường, nhưng đồ-ăn rơi vào cái lỗ ở lợi thì thối-um, hehe. A mới nhận-ra là ăn ít tí chả ảnh-hưởng gì còn thấy cơ-thể nhẹ nhàng hơn.

cỡ gần tuần-sau thì hết-hẳn cảm-giác ở chỗ nhổ, chả thấy khó chịu gì nữa. Giờ sau 3 tuần thì cái lỗ ở lợi cũng sắp hết. Tổng-cộng hết cỡ 800k ông Cụ, mà quy ra với thu-nhập của bọn bên này thì quá nhẹ-nhàng. A vẫn thấy chưa quen lắm, đi viện đéo gì rẻ thế, hehe.

The Kop said... (3284)

Ref: Cô Lìn Farrell (3278)

Chẳng hay quý cô vưỡn an lành?

Cáy lày thì Mạt Tướng chịu cmn dồi, đéo phán lăng nhăng được.

Mạt Tướng đã đong được đồng đoé lào đâu. Vưỡn đương ôm chắc tay thoai :))

Cô Lìn Farrell said... (3285)

Ref: The Kop (3284)

Thành cô đã hỏi thăm. Tôi thì vẫn vầy vậy mà thôi, chả có đéo gì, gọi là đột phá, nay mí tò mò về mấy con đèo, mặc dù tôi chả biết cặc gì về lốc chêm, thế mới máu. Nom lũ chúng đong xèng ngùn ngụt như sóng ico dạo nọ, cũng ham phết. Nhưng tôi gan non chỉ dc vài % là đủi ra minh râu đi bú bia cáy dcm x5 x10 cáy cc

Asinerum Project Commander said... (3287)

Ref: Đong Xèng (3279)

Coin déo gì. Nó là một token ERC20 bìnhthường, sốlượng giaozịch chả hơn Xuteng là mấy (hiệntại quãng hơn ngàn, và vài trăm holder). Cũng có dủ các chứcnăng Mint, Burn, nhưng déo có gì khácbiệt. Không hơn gì Token tựdộng của con Cốp bữa trước.

Zì déo hiểu chúng quảngcáo kiểu gì mà chúng Má lao vào mua, trong dó dó cả một con Bựa. Giờ chúng Mint cho phát lại chạy như bò cả lũ.

Zườngnhư nôngphu dang khoái các tạng altcoin có số supply thấp. Như YFI thì 30,000 còn ông Meme này thì 20,000.

Nếu thắng x10 gòy, thì bán con mẹ nó di chứ chờ cặc gì nữa hả.

An Phong said... (3288)

Vừa mới có vụ anh dân quân 17 tuổi Kyle Rittenhouse ôm súng trường bảo vệ các cửa hàng khỏi các anh chị BLM đập phá sau một vụ đụng độ đã headshot một anh trong hoàn cảnh chưa rõ ràng. Trên đường chạy khỏi hiện trường anh bị tấn công bởi vài thành viên BLM nữa và đã nổ súng lấy mạng tiếp một anh khác, và bắn vào tay một anh nữa, trước khi nộp mình cho cảnh sát.

Bọn thống đốc và thị trưởng Dân chủ cứ hạn chế cảnh sát để cho biểu tình làm càn thì những thảm kịch thế này sẽ còn diễn ra.

vnusaengland nguyen said... (3289)

Ref: Muối Đất (3281)

Con Muối bị khóa mõm rồi còn định hónghớt gì đó. Cáy DCM, thời buổi này còn cổvõ cắn thịt chó, có đói như thời xưa đéo đâu. Tập vănminh lên cùng nhânloại và blockchain đi chứ.

Anh nghĩ Hiệutrưởng nên cho con này 1 tem "bầnnông mồm đỏ cắn chó" cho xứng với cỏn, hehe.

vnusaengland nguyen said... (3290)

Ref: Là Sao (3277)

Bên Mẽo thì đầu tư vào con Elon Musk, bạn mới thân của Zì đó. Con này thấy khả năng còn tiến xa, khoản đầu tư của cô sau này có thể hehe xài trên sao Hỏa được.

BankBua CủChuốiTây said... (3291)

Lại chuyện Ponzi.

Cách đây 3 mùa, bạn anh tham gia FutureVN:

https://bitcoinvietnamnews.com/futurenet-la-gi

cổ bỏ đâu nhẽ 2000$ mua tầm 40 gói (1 gói 50$). Quảng cáo rầm rộ, có cả coin Future nghe oách quá.

Cổ nói rằng chỉ cuối năm đó là mua 4 bánh, tài khoản mỗi ngày tự tăng thêm 1-2tr. Anh đã không nhiện được cười.

Thoắt cái, tháng trước anh hỏi, đã mua xe chưa, thì hỡi ôi, bị chưởi té tát.

Anh đoán, chắc vụ dầu tư bị toang, nên đụng vào, là anh ăn hành, nót hành kinh.

BankBua CủChuốiTây said... (3292)
This comment has been removed by the author.
Asinerum Project Commander said... (3293)

Zì nói có sai déo dâu.

Con MEME vửa tăng giá lên $200, thì chủ Mint mẹ luôn 8,000 ken, cộng thành 28,000 ken.

Nhoáng phát, nó tụt mẹ xuống $150.

Nhẽ mai chúng Mint thêm chục ngàn ken nữa, và giá con Meme sẽ chảu zìa nơi con thuộc zìa.

Dcm một project chả có một tí gì gọi là kếhoạch, tầmnhìn, chiếnlược, vậy mà Bò cũng lao vào cho bằng dược.

Zì thua.

Đong Xèng said... (3294)

Ref: Asinerum Project Commander (3293)

a thấy tổng supply là 28.000 từ hôm đầu rồi mà Zì, hay a mắt loz, hehe. Zì xem mấy cái thông-tin burn hay mint ở đâu vậy. Hôm đầu thấy bọn chúng làm kiểu vui-vui, air drop toàn-bộ cho bọn ở trong nhóm telegram nên a mua thử tí chút thôi. Nay vào lại trang web chúng đã tạo ra mấy cái staking với farming rồi. Thấy mùi lưu-manh, hehe.

Đong Xèng said... (3295)

haha sao giờ bọn chúng còn cho staking để đổi lấy mấy cái card NFT meme gì thế này.

https://dontbuymeme.com/farms

Asinerum Project Commander said... (3296)

Ref: Đong Xèng (3294)

Dcm nom một token nhưng déo biết nó có Mint hay Burn không, mà dã zám phán nó ngoan lắm?

Nó vửa tăng thêm 8K ken dó má. Zân trong ngành kêu là Mint. Nếu giá xuống quá, nó sẽ giảm di, và zân trong ngành kêu là Burn.

Nóichung Mint và Burn là cănbản của ERC20, nhưng không nên zùng nếu nó (aka Ken ERC20) chỉ có nhõn chứcnăng dầucơ.

Xuteng cũng có Mint (và không có Burn), nhưng Mint mỉn chỉ dược zùng dặng chia cùpheo cho cùdông (như tạng phaloãng cùpheo thôngthường), và chỉ khi most cùdông chấpthuận.

Asinerum Project Commander said... (3298)

Ref: vnusaengland nguyen (3290)

Dcm từ cuối mùa ngoái, cùpheo Tesla tăng 12 lần. Còn từ nửa mùa nay, tăng 5 lần.

Elon cháu Zì, zodó, dong dược 80 bịch tơn chỉ sau 1 mùa. Hiện cháu dã có trên 1 trump bịch tơn.

Nếu Zì còn xèng nhàn, Zì cũng mua cùpheo cháu.

Dã có lúc tưởng cháu rớt mẹ khỏi zanhsách bịchphú trầngian. Vậy mà cháu lại bươn lên dược. Phục cháu.

Là Sao said... (3299)

Ref: vnusaengland nguyen (3290)

hehe, thành cô.

anh tin con Elon sẽ mở dịch vụ hoảng táng trong vũ trụ. Khi đó anh sẽ đăng ký một suất for sure.

mình sẽ được bay-mãi, bay-mãi

Zư lày


Hay zư lày

Bac said... (3302)

Ref: Tiểu Mỡ (3271)

cảm ơn cô Mỡ nhiều. Cô Mỡ tốt với tôi quá <3

vnusaengland nguyen said... (3304)

Ref: Asinerum Project Commander (3298)

Sản phẩm của cháu Zì toàn thứ độtphá và gây kinhngạc và tính ứngdụng rất cao.
Thế nào cỏn cũng thành kẻ giàu nhất TráiĐất và sao-Hỏa, hu nâu.

Tiểu Mỡ said... (3305)

Ref: Là Sao (3301)

Thôi TRÀNG

Có dư xuteng thì để lại cho con cháu, chứ cống gì cho SpaceX

làm Ma dưới đất cũng vui mà

Như này này



Còn vũ trụ để lại cho VS,



Chị Bương Cảnhsátviên said... (3307)

Hahahahahah

HAHAHA HAHAHA HAHAHA

Hôm nay, Má giảng về nuôi dạy chó hahaha

Con nầu nhà sắp nuôi chó, thì nghe đây hahaha

Cách test một ông chó ngoan hay hư, hãy hehe đợi khi ổng đang cắn, và trêu ổng bằng cách lấy thức ăn khỏi mõm ổng.

Đa phần các ổng sẽ hehe gầm gừ, nhe răng, thậm chí tấn công các cô. Vì khi thấy thức ăn bị xâm phạm, bản năng súc sinh trong ổng auto kích hoạt, khiến ổng hành xử như vậy.

Vậy thì, hehe, nói ra nghe hơi ác, lúc đó, chúng cô cần SÚT thẳng vào mõm ổng, và bắt ổng nhịn đói ngay & luôn, đéo cho ăn nữa.

Nhớ nha, nếu ổng ho he & tỏ thái độ với chúng cô với bài test đó, tức là ổng đã FAIL bài test đó, và vì thế, phải bị trừng phạt.

Một ông chó ngoan, là một ông chó không dám tỏ thái độ với chúng cô, dẫu có bị xâm phạm đồ cắn.

Vì, chả may, sau này nhà chúng cô có hài nhi nhỏ, và hài nhi đó trêu ổng theo cách tương tự, thì hậu quả là khôn lường.

Má nhắc lại: SÚT thằng mõm ổng, và bắt nhịn đói ngay & luôn. Vài lần như thế, là sợ rụng mẹ lông ngay. ĐCM mày nhờn!

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3308)

(Tiếp tục cồng nuôi dạy chó hahaha)

Chúng cô phải là Alpha Dog aka Ông Chó Đầu Đàn, thì ông chó nhà chúng cô mới sợ chúng cô và quy phục chúng cô.

Nếu chúng cô quá nuông chìu ổng, dần dần ổng sẽ đéo coi chúng cô là Alpha nữa, và khi đó thì ổng hung hãn bố láo mất dạy vô cùng, mời xem chương trình nuôi chó của con Caesar Millan.



Con này áp chế và át vía được chó, vì cỏn là một con Alpha đích thực giữa cả bầy.

Nếu chúng cô nuôi nhiều hơn một ông chó, thì chúng cô càng PHẢI là Alpha.

Vì chó là sinh vật bầy đàn, chúng sẽ luôn giành nhau ngôi Alpha. Và khi trật tự được xác lập, tức là có một ông Alpha và một ông Beta, thì ông Alpha lúc này sẽ liên tục thách thức chúng cô.

Nếu chúng cô để nó nhờn, thì con Beta kia, do bắt chước con Alpha, sẽ làm theo. Và kết cục là cô có trong tay hai ông chó đéo xem cô ra gì.

HAHAHA

John KL Missionaries said... (3309)

Trung tướng giảng ponzi làm gì cho phí nước bọt. Chúng Giùn vẫn lao vào như điên thôi, tham lam mà. Tôi có mấy anh bạn táng gia bại sản món này rồi. Cơ bản là lúc đầu kiếm rất nhanh và nhiều, nhưng sau đó thì thua lại cũng rất nhanh, và thua lõm vào tiền vốn bỏ ra. Thời ICO rộ lên, nhiều bạn tôi trong 1 tháng kiếm 2,3 căn nhà là thường, và khi sàn sập, thì anh chị đoán trúng rồi đó, mất cả chì lẫn chài. Giờ đang chạy Grab nhưng vẫn ủ mưu gỡ lại. Cứ thấy tiền ảo lại lao vào như thiêu thân.

Tiểu Mỡ said... (3310)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3308)

Đời thằng đàn ông khổ nhể

Hôm trước, Phấn đấu làm Alpha mí vện.

Hôm nay, Phải làm Alpha mí Chó nữa.

Không làm Alpha được.Thì chó nó táp. Và Vện nó cũng táp cho lệch Loa mí vỡ bẹn.

ngày mai. Đờn ông phải làm Alpha mí cả cái gì nữa không? Thưa cô!

Zời oi. Khộ thế.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3311)

Thị trường này thì 99% các ông Coi tạo ra để lùa gà cắn xèng của các newbie rồi. Má nào chơi mà ko hiểu, thấy nó tăng quá thì ôm, thấy thằng kia post lời post lãi x10 x100 share kèo các kiểu mà nó giàu quá nên theo thì cũng hiến máu cho nó thôi.

Ong Cuu said... (3312)

Hôm nay anh vô tình xem được clip này trên Youtube.

Đại khái 1 ông mini hỏi Giáo hoàng, papa đã mất của ông là 1 vô thần toàn tòng, nhưng đều đã rửa tội cho 4 đứa con của mình, vậy papa có được lên thiên đàng hay không ?

Ngài trả lời ra sao, mời các cô coi clip.

Còn anh chỉ thấy, nếu 1 ông mini vẫn băn khoăn về việc, papa vô thần của anh có thể được lên thiên đàng hay không, thì đó đã là 1 thành công của anh pa rồi.


Ong Cuu said... (3313)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3307)

Chuẩn này.

Anh vẫn nói với đám bạn nuôi chó của anh rằng, muốn biết ông chó có thực sự coi mình là chủ không, hãy giật bát cơm của ông, ngay lúc ông đang và, không cần biết là Doberman hay Béc-Giê.

Nếu ông chó chỉ dám liếc mắt nhìn, xin chúc mừng, anh chính là chủ xịn của ông.

Còn nếu ông gầm gừ, có thái độ nhe mõm ra, thì rất tiếc, trong mắt ông, chúng mình đéo phải con đầu đàn, mà chỉ ngang hàng với ông thôi. Cần cho ông đi học 1 khoá cấp tốc.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3314)

Ref: Ong Cuu (3313)

Đéo cần học hành con cặc gì hết, mà khi điều không mong muốn đó xảy ra, cứ sút thẳng vào mõm ổng, rồi đéo cho cắn nữa. Vài lần là sợ ngay.

Để đàn áp bản năng súc sinh của các ổng, bắt buộc phải dùng bạo lực. Chúng cô phải làm thế, nếu thật sự yêu thương các ổng.

Asinerum Project Commander said... (3315)

Chêt cười lũ Bò chưa từng sởhữu một ông chó zám di zạy nhânzân zìa cách luyện chó.

Salông dến như này thì gọi là déo gì nhỉ.

Dặctính trungthành của giống chó Bương rất lạ. Chỉ cần dược cho cắn no và ngủ ấm, thì ông chó sẽ coi chúng Má là chủ. Ngay cả khi ông ý dã nhớn và dược someone mang tặng.

Chó Giùn thì Zì not sure. Nhưng nhẽ không khác nhiều. Dây là gen của loài chó trầngian.

Nghĩa là, chúng cô giật tô cơm khỏi mũi ông, ông chỉ imlặng và chờ một tô cơm khác. Chả có déo gì phải dá vào mũi ông như vác một quả salông ném xuống sông cáy dcm cười thè lồn mý Salông.

Nhưng luyện cho ông không cắn tô cơm khi chưa dược phép, thì cũng tốn thờigian dó. Việc này lại thuộc zìa lãnhvực khác.

Zạy chó bằng cách vụt vào loa ông, là cách xưa lắm gòy. Giờ có zùng dược cáy con cặc nữa. Không tin thì mời chúng Má tạu một ông zìa nhà mà thử. Ngay cả một ông Chihuahua bé như tẹo cũng déo chấpnhận cách zạy bằng cú dấm.

Giờ Bương chỉ zạy chó bằng một thứ kẹo ông thích. Ra tiệm mà mua.

Giùn zạy chó như nào thì Zì déo rành. Nhẽ vẫn dá vào mũi ông như con Lói.

Asinerum Project Commander said... (3316)

Hiệntại, việc dá vào mũi một ông chó, zù thuộc sởhữu của chính chúng Má, sẽ chịu án phạt từ 20 chịch tơn tới 7 mùa tù, tại xứ Hoakỳ Mẽo.

Dạoluật này dã dược chính Chăm bạn Zì ký mùa 2019. Mời gúc.

Dcm mangtiếng là sang tận Bương học mý hành, mà chả khác cặc gì con nôngphu Hở Mông Mù Keng Chảy.

Ong Cuu said... (3317)

Ref: Asinerum Project Commander (3315)

Mụ Zì dạy chó sa lông vãi cả thuỳ lồn ra.

Anh không nuôi chó, nhưng đã có thời gian làm con buôn chó mèo, với kha khá các chủng loại. Và loại đéo nào cũng như nhau thôi, phải dạy từ khi còn 2-3 tháng, chứ lớn rồi, dạy thế lồn nào nổi. Không nói đến tạng chó ta, kể cả chó Bương như Corgi, Husky hay Golden Retriver, các tạng hay được tin-tin sắm về làm pet, cũng bố láo khét mù nếu đéo dạy.

Còn cách dạy hiệu quả nhất, là vả ngang loa ông lúc ông dở thói láo khoét.

Giật tô cơm mà chúng ông lại nằm im rên ư ử đợi tô mới à.

Hahahaha.

Đcm vãi lồn với mụ Zì sa lông dạy chó trên Gúc.

Để chó làm trò, thì phải tốn rất nhiều thời gian. Nhưng để chúng phục tùng, thì cứ mõm mà vả, 1-2 lần là ngoan đéo dám bật ngay.

Asinerum Project Commander said... (3318)

Mùa ngoái, 2019, bên xứ Anhquốc, có một côngty luyện chó tên City K9 dã bị lãnhchúa dóngcửa, zo có một con thày-chó dã dá một ông chó bằng cả 2 càng.

Ngoài ra, giangcưmận dã dànáp côngty này, tới mức nó phải xóa toànbộ các trang mạng, và nhẽ không còn cơhội tiếptục làm nghề này.

Côngty thanhminh rằng, ông chó thuộc sởhữu của chính con thày. Nhưng chả ănthua gì. Chó nào không là chó.

Con thày thì thanhminh, ông chó déo vâng-nhời, nên con phải dá. Nhát dầu, con dá bằng càng trái. Ông chó văng lên khôngtrung. Con phạng tiếp nhát sau, bằng càng phải. Ông chó bắn ra xa. Dcm dúng là có võ. Dá như Ronaldo cháu Zì.

Nhẽ con này là bạn thân con Lói.



Asinerum Project Commander said... (3319)

Ref: Ong Cuu (3317)

Giùn, thì hãy sống như Giùn. Chúng Má giết cả chó mình làm món rựa-mận còn dược, thì dá vào loa là Cặc gì.

Dừng canthiệp vào hoạtdộng giáozục của Zì.

Zì là Bương.

PS. Từ việc giết chó mình nuôi làm món nhậu, hay dá loa chó dặng ông nghe nhời, tới việc dâm nhau lòi ruột chỉ vì một cáy nhìn dểu, hoặc dánh hàinhi gãy càng chỉ vì anh trượt dạihọc, cũng chả xaxôi gì dâu.

Asinerum Project Commander said... (3320)

Ref: Asinerum Project Commander (3318)

Chúng Má dã tìm ra tinbài dó chưa?

Con thày-chó dó, chúng Má doán trúng gòy. Là một con Mọi.

Nói thế nhẽ dủ gòy chứ, bọn con Bò?

Asinerum Project Commander said... (3321)

Cách nay quãng 20 mùa, Zì cũng tin vào việc luyện chó bằng roi.

Nhưng Zì dã nhầm.

Việc dó không chỉ phạm-luật [Bương], mà còn déo có kếtquả.

Giùn chúng Má, thì khác gì loại Lợn dâu. Chấp làm déo gì.

Asinerum Project Commander said... (3322)

Việc dánh chó bị cấm, không chỉ vì chó, vì giáozục, hay vì tính nhânvăn cộngdồng của Bương. Nhưng còn vì chính chúng Má.

Dcm chúng Má, Zì lạ déo gì, chỉ zám dá những ông chó cỏ, hay chó mini như Chihuahua hay Bảy Chinh.

Chứ dá thử mõm ông nào bựbự chút nom, tạng Husky hay Ngao Tạng nặng 1 tạ. Gòy ngòi dó chờ ông chó phụctòng nhé.

Dcm chỉ một nhát phi bảnnăng, chúng Má cothe bay mẹ luôn cuống họng. Lúc dó chúng Má dịnh làm gì? Tửhình ông chó?

Asinerum Project Commander said... (3323)

Zì khẳngdịnh luôn rằng, khi ông chó chúng Má dang dói, mà chúng Má dem cho ông ý một món ngon, gòy lúc ông dang cắn sướng, thì giật mẹ món mỏn khỏi mùm ông.

Cáy dcm thì, ông ý chỉ liếm mép tiếcnuối, chứ déo làm gì cả.

Chó nòi nào cũng thế tuốt.

Nhưng chó nhà khác thì Zì không sure nha. Nhỡ dâu ông dược huấnluyện sẽ dớp ngay vào họng chúng Má nếu bị giật món cắn, thì sao.

Tiểu Mỡ said... (3325)

Ref: vnusaengland nguyen (3324)

Chị Lói bảo:

- Thèng đèn eng, chó rồi mí tới vện, thưa trèng,

Mỡ buồn cười quá

Qua bao nhiêu niên, chị Lói vẫn kiên trì nhắn nhủ tới mọi thằng đàn ông :

- Ráng lên Alpa nha, chứ làm Beta khổ lắm, đéo ra gì nữa,

Phải chăng chị đang hay đã, hay từng, làm Beta 1 giai đoạn nào đó in your life,. haha

Đoán mò, nhưng biết đâu trúng, mà trúng thì những lời chị nói là Vàng trong Lửa,

Đắng nhưng đúng

hyy

Là Sao said... (3326)

Chúng Má có nghe Tour De France.

Năm nay the Tour có chặng đầu tiên Nice Moyen-Pays to Nice.

Giải này, đội Ineos không có Chris Froome and Geraint Thomas
(Wrong image embeded)

Một mình con Bernal liệu có chiến được không?

Là Sao said... (3328)

Anh giảng chúng Má nghe nhanh về Cycling 101. Đặng lếu có nghe Cycling thì còn biết nó hay/fun ở đâu.

Về mầu áo cho winners. Mỗi giải dùng một số mầu áo nhất định cho các tay đua thắng-cuộc, với le Tour thì có 4 codes áo thắng cuộc chính: Vàng, Xanh, Trắng, và Trắng chấm đỏ.

- Áo Vàng (chung cuộc): Dựa trên tổng thời gian của tất cả các chặng. Con nào có thời gian ngắn nhất thì sẽ được mặc áo Vàng chặng tiếp.


- Áo Xanh (sprint winner): Dựa trên tổng điểm thành phần, mỗi chặng thường có các check-point tính điểm con nào cán các checkpoints này đều sẽ cắn điểm thưởng. Những quả đua nước rút về đích cũng cắn nhiều điểm.

Peter Sagan là con nổi tiếng nhất hiện-thời về món nước rút.


- Áo Trắng chấm đỏ (King of the Mountains): tay chuyên leo núi.

Adam Yates, Julian Alaphilippe, và Bernal chơn món này rất hay.


- Áo Trắng: tay đua trẻ triển vọng

Meomeo said... (3329)

@a Sao: ngày mai chặng thứ 2 của Tour de France, 185km thì quãng km thứ 160-163 ở Villefranche-sur-mer, đội đua sẽ đi qua trước cửa nhà con bạn em. Tụi em hẹn nhau đến đó ăn uống cổ vũ. Có thể anh Sao xem sẽ thấy em Meo cùng các baby reo hò nhảy múa trước cửa nhà đấy.

Chúc anh xem vui nha

Là Sao said... (3330)

Ref: Meomeo (3329)

Okay. Anh sẽ để ý điểm Villefranche-sur-mer ngày mai.

Le Tour thường được thiết kế hành-trình đi qua các địa-điểm du-lịch đẹp nhất của nước Pháp.

Những con bình-luận-viên trên truyền-hình phải nổ như tour-guide khi Le Tour đi qua các thắng-cảnh. Anh hay nghe đài NBC Sports, năm nay, Phil Liggett và Bob Roll sẽ tiếp tục là bình-luận-viên chính.

Là dịp để mọi người tụ-tập ăn-uống và cùng xem Le Tour


Các chặng đua mountain cũng được người-hâm-mộ rất ưa thích, vừa đi vacation và cổ vũ đoàn đua.

Là Sao said... (3331)

Nhiều Má có điều-kiện thời-gian thì thuê luôn một con RV (aka motorhome), rồi follow đoàn đua tất cả các chặng.

Đinh Ba said... (3334)

Lúc nhỏ nhà tôi từng nuôi chó. Ông chó pekking bé như tẹo lông xù.

Trẻ con thì tôi hay thích chọc ghẹo ông như đuổi chạy khắp nhà hoặc thi thoảng đánh nhẹ ông vài nhát.

Ông chẳng phản kháng bao giờ trừ 1 lần ông vừa vục mõm vô tô cắn.

Tôi vờ kéo cái tô thì ông quay mẹ sang gầm gừ tính táp tôi. Nhưng chắc ông vẫn kịp nhớ ra mặt thằng chủ nên thôi.

Địt mẹ bản năng của loài chó là khi bị giựt đồ cắn thì sẽ phản kháng như loài súc sinh. Nếu các cô không may bị ông chó quên mặt thì nát mặt có ngày nhé.

Không có chuyện ông chỉ liếm mép rồi ăng ẳng thôi đâu. Mà tôi tin thường thì các ông sẽ nhớ ra mặt chủ.

Đinh Ba said... (3335)

Ref: Đinh Ba (3334)

Cũng lần khác thì tôi vô tình tính pet 1 ông béc giê hàng xóm lúc ông đang gặm xương. Mới mò tay tới gần đầu ông thôi nhé.

Hehe tôi đéo phải chủ ông nên bị ông gặm mẹ 1 nhát vào tay. Nhưng ông cũng chỉ cắn vờ thôi.

Chó tây tôi không biết. Chỉ thấy chúng hiền và ít sủa hơn. Chứ chó giùn thì cũng hehe như giùn cả thôi.

Cô Lìn Farrell said... (3336)

Ref: The Kop (3284)

Cô Kop có đang nom các cháu nhà tôi tỉn con Ma Nê, k thế.
Tự nhiên đang tỉn ngoan, lại có con mặt lồn híp vào ăn hôi dc quả mập mờ vớ vẩn quá

Cô Lìn Farrell said... (3337)

Ref: Asinerum Project Commander (2375)

Thưa Zì, ông sao này sau 1 tháng qua, thì thêm 1 số 0 nữa rồi gì, là 1000000% (6 số), gần 26k. Thể loại đéo gì không biết. Bọn chúng bịp ở đâu vậy thưa Zì?

Asinerum Project Commander said... (3339)

Zĩnhiên bọn Ken mà giá tăng kinhhoàng như thế, chỉ vài ngày nhặt dược nửa bịch ôngtơn, là zo dám chủ-sởhữu tự mua tự bán mý nhau gòy. Giờ này làm déo gì dông người ngu vậy.

Nhưng Zì doán, sự này có thamgia của bọn chủ-sàn, hoặc các Ken dó của chính bọn chủ sàn.

Một trong dám dấy là bọn Coingecko. Và cothe cả Huobi không chừng.

Dạikhái, vài con [taytrong] phóng lên sàn ít Ken, giá bán thật trên trời. Vài con [taytrong] khác nhao vào mua ngay. Sự muabán ziễn ra nhộnnhịp, mý volume lên dến hàng chai tơn/ngày (dcm muabán trên sàn, thì volume bằng nhiêu chả dược, có dồng xèng thực nào dâu) và càng lúc càng dủn giá qua cả trời.

Quytrình này lặp lại cho dến khi có những nhânzân dầndộn thamlam thựcthụ. Mý bọn chủ-sàn, aka chủ-cuộc-chơi này, thì chúng nắm diều này chắcchắn như nắm Buồi mình thoy.

Các nhânzân dầndộn dó sẽ ném xèng tươi, như BTC hay ETH lên sàn-bịp kia, và swap sang ông Ken-bịp. Sau vài lần swap, hoặc chỉ một cú phóng-giá, chúng Má sẽ có lãi hàng chục BTC hay hàng ngàn ETH.

Lúc này, chúng Má sẽ tìm cách rút BTC hay ETH dó zìa ví nhà.

Zì dố chúng Má làm dược dó.

Sẽ có vôvàn cách mà bọn sàn-bịp sẽ zùng dặng déo cho chúng Má rút xèng. Như nào thì cứ nhào vô là biết.

Asinerum Project Commander said... (3340)

Zì cothe khẳngdịnh, chính phongtrào bịpbợm này dã khiến Gas Price của ETH tăng khiếpdảm, vì daphần các Ken dược sinh ra trong ETH.

Dơngiản vì ETH là xèngmạng mạnh dã dược kiểmchứng, và việc dủi từ ETH sang Ken [dược zựng trong ETH blockchain] là hết sức zezang.

Còn các giaozịch của bảnthân ETH thì cũng không tăng hơn trước baonhiêu.

Mr.Trying said... (3341)

Ref: Asinerum Project Commander (3197)
Ngày 26/8 là ngày đầu tiên văn Bựa đến với thế gian à Gì? Tôi tiếc ko được đọc các bài của Gì thời bên Cà Phò, Công cuộc khai sáng của gì cũng đã hơn 1 thập niên rồi, nhanh quá phải ko Gì? Tôi vừa có chút phong bao nho nhỏ xinh xinh (ETH) gởi đến Gì, Mong Gì luôn bình an và mạnh khỏe và vui vẽ và hạnh phúc.
Dì chưởi ngoa kinh lên được, nhưng Gì chưởi tôi rất đúng, tôi cứ adua thôi cứ có biết xem tren và tính toán gì đâu Gì?
Tôi cứ trông Gì mở lại lớp FMBA thì đi học khóa chứ, giờ tôi làm đội trưởng gần 30 mạng mà cái việc hoàn chứng từ háng tháng chi phí ứng ra mà bạc cả tóc, món kinh tế tôi như tờ giấy trắng mà Gì?
Một lần nữa xin đa tạ Gì Mồm loe và buồi mềm như bún.

Mr.Trying said... (3342)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3252)
em Chào chị LyLy,
Lâu rồi em mới thấy chị vào quán chơi, em biết quán muộn nhưng cũng biết Chị sưu tập được nhiều văn bựa của Gì nhất, lúc nào có hứng chị share cho em văn bựa đời đầu của Gì như Hưng Đạo, Giáp Võ,...
Thỉnh thoảng chị vào quán chơi cho vui chị nha, đợt này quán thiếu hẳn các bống hồng. hihi
Chúc chị luôn vui khỏe mỗi ngày!

Mr.Trying said... (3343)

Ref: Tiểu Mỡ (3325)
Cô mở cứ trêu cô Lói mãi, hehe
Cô Mỡ lên phố tự lập mà mua xe tậu nhà, cũng là nữ trung hào kiệt rồi,
Rồi còn biết đong xèng mạng, cắn quảng cáo tài tài là.
Tôi khâm phục rất,

Đong Xèng said... (3344)

Ref: Asinerum Project Commander (3340)

thưa Zì hôm nay chính phong-trào bịp-bợm mặt-cặc này đã tăng lên 38 chịch ông tơn 1 đồng, và thổi gas fee lên 300 GWEI. Còn đâu một ecosystem lành-mạnh với phí giao-dịch chỉ vài ông cen.

Về ông MEME hôm trước, ông vẫn thọ tới hôm nay thưa Zì, mint và burn thì a đã mò vào chỗ contract dò được hai cái dòng lệnh đó, để biết được ông có mint và burn.

Nhưng vụ Zì phán ông được mint thêm 8000 ông thì a chịu, chả biết tìm ở đâu. Mà ngay từ lúc đầu thì ông cũng được công-bố rõ max supply là 28000 đồng rồi thưa Zì, a nhớ rõ chứ không thể mắt loz được.

Đong Xèng said... (3345)

bọn mặc-cặc này quả là vãi-loz, chúng đã đẩy gas fee lên tới mức này.

vnusaengland nguyen said... (3346)

Ref: Đong Xèng (3345)

259 tơn cho 1 giaodịch, cáy DCM, phí này hệthống nào sống nổi. Thặc là đáng báođộng cho bảnthân ông ETH.

Anh bắtđầu lờmờ hìnhdung tiền đâu chúng trả cho bọn "farming" với các lãisuất % trên trời, chảlẽ từ các phí thu kinhhoàng này.

Thì Bựa Bựa said... (3348)

Ref: Mr.Trying (3341)

Cô Trying tinh thần ham học, anh rất nể trọng.

Mời cô đánh contact về email anh là buabua968@gmail.com để trao đổi 2 việc:

1. Anh đưa email cô vào lớp học, coi như đi học thay anh, nhẻ.

2. Thảo luận xem anh có giúp được cô việc gì ko, đang mùa covid rảnh rỗi đó mà, ahihi.

Thì Bựa Bựa said... (3349)


Chia sẻ thêm chút, là đận rồi anh đã ko vì tiền mà bán thân mình.

May thay anh đưa email cho mấy anh em vào phần mềm nhưng ko đứa nào dùng nó vào các mục đích khác cả (chả dụ vào quán bựa hay dùng email nhận gửi các cái khác, thậm chí mua hàng trên mạng được luôn vì anh liên kết email với paypal).

Tuy ko được tiền, nhưng anh nhận được sự nể trọng của anh em, điều đó thật happy :))

Đong Xèng said... (3350)

Ref: vnusaengland nguyen (3347)

hầu-như các giao-dịch trên uniswap đều phải chọn mức phí cao-nhất để swap thành-công, vì giá token thay-đổi liên-tục nếu không để tỉ-lệ slip ( tỉ lệ thay-đổi giá ) cao cỡ 5% thì nếu chọn phí gas bình-thường thường sẽ swap fail ( aka mất không phí giao-dịch )

Đong Xèng said... (3351)

giờ swap nó còn có kiểu phí gas quái-đản thế này , mà chọn phí rẻ nhất thì vừa chọn xong cái giao-dịch cũng fail luôn

Đong Xèng said... (3352)

chỉ từ hôm-qua tới giờ mà tổng giá-trị coin bị khóa trên uniswap tăng mẹ gấp đôi từ 300m ông tơn lên 600m ông tơn, thế này phí gas không bị thổi lên kinh-hoàng mới lạ.

Đong Xèng said... (3353)

có phải vào đây để check xem một ông Ken có chức-năng mint or burn không hả Zì?

Là Sao said... (3354)

Stage 2 of the Tour is underway. Chuẩn bị first climb đầu tiên đỉnh Col Saint-Martin (1500m above the sea level).



Gần cuối chặng cả đoàn sẽ lượn qua nhà bạn em Meo 2-lần.

vnusaengland nguyen said... (3357)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (3355)

Anh mới tập phân tích Bò Gấu, nhưng hehe mạnh dạn dự đoán ông ETH đang có dấu hiệu tăng. Anh đã vào từ hôm qua (@405), hôm nay vào tiếp (@425), phải quản lý vốn hợp lý chúng Má ạ.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3360)

Ref: vnusaengland nguyen (3357)

Mấy trò PTKT liệu có ăn k ta. Tôi xưa nay bị cái bảo thủ nên cứ nghĩ nó là vẽ vời vô bổ hên xui. Nên ko chú tâm tìm hiểu. Dì ngài hay anh chị nào rành xác minh dùm tôi liệu nếu nghiêm túc nghiên cứu Technical analysis thì có thể kiếm đều đều như 1 nghề trong thị trường tài chính vàng, fx... nói chung dc ko.

Asinerum Project Commander said... (3361)

Ref: Đong Xèng (3353)

Tayngang thì nom vào dó cũng dược. Nhưng taychuyên thì phải phântích code bằng cách zịch-ngược từ mã EVM (nếu code dã verified trên Etherscan thì cothe tin dược, không cần zịch-ngược).

Mint/Burn nằm trong số các methods cănbản của ERC20, tươngtự transfer, transferFrom, Allowance, totalSupply, balanceOf, etc. Nhưng bỏ di cũng chả sao cả (hoặc thay mẹ thành tên khác khiến tayngang déo nom dược), chỉ khiến các hợpdồng khác không giaotiếp dược thoy.

Nhưng chỉ nom cáy tên (Mint/Burn) của chứcnăng là chưa dủ, mà phải nom chúng hoạtdộng như nào mý quantrọng. Một token hiệndại cothe bỏ 1 trong 2 ông này, hoặc bỏ luôn cả hai.

Asinerum Project Commander said... (3362)

Chúng Má thích nghe dua xecâm, thì nên di nghe một cú dua thực. Dcm nó hayho hơn chúng Má nghĩ nhiều.

Chứ chỉ nghe trên tivi thì cũng thường thoy, tươngtự dua xekêu (GP hay dịahình) hoặc thậmchí F1.

Dúng là, muôn nghe dua xecâm thì phải có thờigian và xe nhanh, nắm dường tốt. Dạikhái chúng Má cứ chờ nghe xong một doạn nào thật dẹp, gòy chạy mẹ [dường-tắt] lên trước dón dầu nghe doạn khác.

Nghe các ông cuarơ còng mông dạp như chó dịt ngựa, phi mý tốcdộ trên 100kmh (lúc xuống-dèo cothe lên tới trên 200kmh dcm như xebay), thì sướng thè Lồn ra chứ.

Nghe F1 thì phải nghe tiếng rú, mùi xăng dặcchủng của nó, và cả mùi caosu cháy khi lốp miết trên dường. Zĩnhiên những cú tainạn cũng tạo ra những phấnkhích bànghoàng.

Nghe trên tivi thì chỉ một tẹo là chán.

Asinerum Project Commander said... (3363)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (3360)

Thịtrường xèngmạng còn quá nhỏ, nên các phântích kỹthuật chả ănthua gì mý một cú vào-xèng của dạibàng.

Cùpheo Amazon của Bezos cháu Zì, giaozịch riêng tại chợ NASDAQ một ngày quãng 4-5 chai, tươngdương 15-17 bịch ôngtơn, bằng mẹ BTC toàn trầngian gòy.

Chỉ cần thả 1 bịch tơn, thì xèngmạng tungbay như bướm. Lượng xèng ý bỏ vào chợ chứng Bương thì déo xinhê, như gãi ghẻ.

Xèngmạng có một thứ vửa hay vửa zở, dó là ít phụthuộc vào các thôngtin cộngdồng (như chínhsách tàichính/xèngtệ của lãnhchúa, hay thảmhọa thiênnhiên, hay xungdột khuvực etc). Nên xèngmạng biếndộng trọngyếu zo canthiệp của dạibàng hay các nhóm dạibàng, và dều như hànhkinh (nghĩa là tấtcả cùng tăng hay giảm). Những tácdộng khác như côngnghệ, sàn, etc, thì thithoảng mý rúngdộng.

Asinerum Project Commander said... (3364)

Phântích kỹthuật giờ toànphải zựa trên BigData, chứ phântích suông như xưa thì chó nó nom.

Mà Data của xèngmạng thì còn xa mý dạt tầm BigData, nên các phântích nóichung déo hiệuquả mấy. Zì vẫn tiếptục nạp Data cho xèngmạng, nhưng mãi cũng chỉ dược vài "Ghi", còn chưa dầy một con USB thẻ nhớ.

Muốn có BigData, phải có hàng chục thậmchí hàng ngàn "Tê" data.

Xoong Thủng said... (3365)

Ref: Asinerum Project Commander (3364)

Zì ơi nếu anh Nhi Đồng muốn tìm hiểu về Big Data để hướng nghiệp, thì khuyên anh ấy nên chuẩn bị kiến thức về môn gì? để có thể nắm bắt được các chuyên ngành liên quan đến Big Data nhằm anh ảnh chọn được ngành anh ấy yêu thích.

Thành Zì

Xoong Thủng said... (3366)

Anh cũng có câu hỏi về hướng nghiệp!!!

Với những anh nhi đồng đã thích sẵn 1 nghề gì đấy thì không khó để hướng nghiệp cho các anh ấy.
Còn đối với các chúng anh chưa yêu hoặc đéo yêu nghề gì đấy thì làm sao khơi gợi cho các anh tìm được các các anh ấy thích nhỉ?

Hướng nghiệp ở Giùn có vẻ như be lồn nên anh đang mò mẫm tìm trong khe tối he he he

Khoai said... (3367)

Ref: Asinerum Project Commander (3362)

dcm má Lủng bạngái anh fán chỉ có từ đúng trở lên

anh chầuchực cầu Saigon mỗi trưa 30/4 mấy chục niên nay chỉ để nghe tiếng zít xích-sắt của ông xe-câm khi được đấy lên ở tốcđộ cao

f1 tv thì nghe được tiếng, nhưng đéo ngưởi được khói, hoy cũng đỡ vã

Khoai said... (3368)

phi mý tốcdộ trên 100kmh (lúc xuống-dèo cothe lên tới trên 200kmh @má Lủng

tốcđộ caonhất đua đườngtrường tại jùn được ghinhận là 80km/h tại cuộc đua cúp htv lúc đổ đèo HaiVan của cua-rơ AnGiang

chớ trên 200 thì quá khó để điềukhiển ông xe-câm?

Asinerum Project Commander said... (3369)

Ref: Khoai (3367)

Xecâm dua giờ làm gì còn zùng sên sắt nữa. Chúng toàn zùng sên caosu. Nên cũng déo có tiếng sên-sắt như Má này tâmtư, mà chỉ có tiếng rít của ông Moay-ơ {moyeu} aka hộpsố xecâm, cùng mý các vòngbi khác trong con xe, như bêdan {pedale}.

Nhưng dúng là tiếng dó cũng kíchthích thè Lồn ra.

Nghe F1 trên tivi thì cáy âmthanh cũng déo ra gì.

Má này trọcphú Giùn thì bay mẹ sang Sinh zịp tháng 7 (hay tháng 9 Zì quên mẹ) hàngmùa dặng nom F1 dánh ngay trên phố. Không phê không lấy xèng.

Asinerum Project Commander said... (3370)

Ref: Khoai (3368)

Kỷlục xuống-dèo xecâm dược ghinhận là quãng 350kmh, tươngdương tốcdộ cao nhất của ông xe Ferrari phi trên dường thử chuyênnghiệp.

Asinerum Project Commander said... (3371)

Ref: Xoong Thủng (3365)

BigData thì cần Toán, Thốngkê, Xácsuất, Dồhọa, AI, IoT, và zĩnhiên là khảnăng coding. Nếu chúng má chỉ biết analyzing mà không biết coding thì hoạtdộng trong ngành này sẽ rất khónhọc.

Zìa môn Toán, thì chỉ tậptrung mấy ngạch chính sốhọc, giảitích, tuyếntính, là dủ gòy. Các thứ như lượnggiác, hìnhhọc, thì có cho vui.

Xoong Thủng said... (3373)

Ref: Asinerum Project Commander (3369)

Thời thanh niên anh từng trèo ra ngoài ban công của Bách Hóa Tổng Hợp (Nụi chó) xem đua xe câm. Thời thời còn chạy qua phố Huế, Hàng Bài. Về sau chỉ đạp quanh Hồ Quắn.

Đứng gần đoạn cua mấy anh xe câm, gió quật tung người, phê rất.

Đua xe câm ngoài tốc độ thì chiến thuật như: tì đè, núp gió, cản địa cho đồng đội, kèm đối thủ không cho vượt cũng rất thứ vị.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3374)

Ref: Asinerum Project Commander (3363)

Ý tôi muốn hỏi về TA trong forex đó Dì. Có cắn dc ko. Tôi có tay anh rể cũng chơi fx hơn 10 niên rồi. Cỏn tin tưởng vào PTKT lắm lắm. Và lần nào cũng khẳng định kiếm ăn dc do cỏn chưa quản lý vốn tốt và bị tâm lý ham kiếm nhanh. Thực tế thì cỏn bán nhà thua hết cả. Tôi cũng k can đc nhỡ đâu niềm tin cỏn đúng. Mà nếu đúng là ăn dc thì tôi cũng học để coi cỏn sai ở đâu.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3375)

Tại tôi thấy các con trây đơ xung quanh toàn kiếm cắn bằng làm môi giới cho sàn lùa gà cắn com, hay làm giáo dạy online... nên đéo biết thực tế liệu PTKT có giúp kiếm xèng ổn định từ việc trade với Take profit và stoploss đầy đủ.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3376)

Tôi vừa coi Tenet xong. Đéo hiểu lắm. Có lẽ Nolan đã quá nặng về vấn đề xoắn não người xem đâm ra tình tiết ko hấp dẫn lắm. Dì ngài có thể giảng về entropy 1 cách thật dễ hiểu dc ko. Hehe dcm hôm nay hỏi Dì nhiều quá.

Asinerum Project Commander said... (3377)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (3374)

Forex là gambling, tươngtự cácược banhdá, chứ so thế cặc nào dược mý xèngmạng, càng không so dược mý chứng.

Cáy déo gì mà lever tận 10000%, hoặc vửa thamgia dã dược tặng 1000 tơn xèng lót-zạ hehe.

Zĩnhiên cũng có những con láucá kiếm cắn dược. Nhưng bọn kiếm tốt nhất vẫn là các anh chủ-sàn. Chúng Má bỏ xèng nuôi chủ và nuôi nhau thoy.

Các anh chuyêngia chémgió aka thày-giảng cũng cắn tàmtạm. Những anh này chắcchắn 100% déo thamgia.

Xèngmạng giống chứngkhoán hơn. Hoạtdộng của xèngmạng tạo ra thanhkhoản, và tăngcường lưuthông, có chứcnăng như xèng fiat. Xèngmạng chạy ra ngoài rất xa các sàn mý dặctính P2P chúng Má dã quen zùng.

Nhưng hiệntại dang thờikỳ hỗnmang, nên quân bịpbợm nhiều hơn số anhhùng, khiến xèngmạng cụt mẹ nhiều chứcnăng của nó. Kinhtởm nhất là vụ Gas Fee của ETH. Nó khiến cho mọi project nghiêmtúc khựng mẹ cả lại, chỉ còn những con lưumanh.

Diều này bắtbuộc phải cảithiện, nếu không xèngmạng sẽ ngắcngoải như các anh Forex hay Soccer Bettings, nghĩa là anhem cũng dong dược xèng ở một chừngmực nàodó, nhưng là cáy gai mý lãnhchúa, và là món dángngờ mý dạichúng cầnlao.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3378)

Thưa Dì thế còn bỏn hay bảo Forex thị trường 5000 tỷ đô. To hơn chứng rất nhiều. Chúng có bịp ko. Hay vì chúng tính đòn bẩy nên nó to như thế.
Đánh fx đúng là đánh với sàn như Dì nói. Bỏn hay bảo bỏn đẩy lệnh ra liên bank quốc tế còn sàn chỉ trung gian. Tôi cũng nghi ngờ liệu có tổ chức liên bank nào như bỏn nói ko nhỉ.

Asinerum Project Commander said... (3380)

F1 nghe sướng nhất tại Monaco.

Dcm dường-dua là phốxá, rất bé như tẹo, nhiều doạn cua kinhhoàng, và lên-dèo xuống-zốc dủ trò. Ngồi ngay trong quán cũng nghe dược mùi caosu khét như lènlẹt và gió của xedua tốc mẹ vào mặt như bão.

F1 Sing cũng tạm, nhưng không xúcdộng bằng Monaco, vì dường-dua quá bằngphẳng, rộng, và cua cũng không thựcsự gaycấn.

Khándài F1 Sing nằm ngay cạnh băng quốcgia, là nơi chúng Má nghe các doàn dua thay bánh (dcm chỉ trong 1-2 giây) và các em PG nhõngnhẽo trưng mông, zất phê quá.

Là Sao said... (3381)

Phân tích kỹ thuật (PTKT) gần như không dự báo được xu-thế.

------------------

Ngoài lý do Zì nêu về làm-sóng, thì về cơ bản xu-thế giá chính là là lý-thuyết trò-chơi.

TH1: Nếu chỉ 1% số người chơi dùng thôngtin từ PTKT sẽ đầu từ <-- ĐÚNG (xu thế đúng).

TH2: Nếu 99% số người chơi dựa vào PTKT để đầu tư <-- SAI (xu thế sai).

Kết luận: Tâm lý người-đầu-tư sẽ quyết định xu-thế giá (trong ngắn hạn).

-------------------

Chỉ khi đầutư dài-hạn thì tâm lý buyer/seller sẽ không có ảnhhưởng nhiều tới xu-thế giá.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3382)

@LaSao tôi tưởng đông con tin theo xu thế đó thì thị trường sẽ đi theo chứ. Chả dụ PTKT thấy con này tăng ai cũng nghĩ tăng và buy thì nó tăng thật

Asinerum Project Commander said... (3384)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (3378)

FX volume 5 chịch bịch tơn thì có gì nhớn dâu, nó như các sàn cácược thoy. Dcm mấy sàn banhdá Khựa thì cũng tươngtự. Nhucầu gambling là nhucầu có thực và rất mạnh.

Hoạtdộng online mý tốcdộ cực cao, thì volume tăng chótvót. Ngoài ra việc zùng dònbẩy ít nhất 1000% cũng khiến volume tựdộng tăng mẹ 10 lần. Nếu dònbẩy 10000% như vài sàn hay quảngbá, thì volume zĩnhiên tăng 100 lần.

Làm déo gì có liênquan cặc nào giữa FX mý bank, trừ thôngtin zìa tỷgiá? Chúng toàn chạy tại chỗ như Binance cả thoy. Dầndộn tạng déo gì mà ai nói cũng nghe vậy.

Asinerum Project Commander said... (3385)

Chúng Má dánh chứngkhoán online, thì cũng là dánh mý sàn, chứ có con cặc ý mà thamgia dược vào chợ.

Các cùpheo của chúng Má vĩnhviễn nằm trong cabin của một ông máytính nào dó trên Mây. Chúng Má thử dòi bỏn gửi bằng dường bưuchính zìa nhà nom. Chúng sẽ hehe tìm mọicách thoáithác mý dủ các lýluận chínhdáng.

Zĩnhiên cũng có bọn cothe cungcấp cho chúng Má cùpheo thật, vẽ trên giấy doànghoàng, nhưng giá sẽ rất khác.

Asinerum Project Commander said... (3387)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (3386)

Dừng cựcdoan quá. Nếu tâmlý vững, thì dánh FX vẫn cắn dược. Ngaycả dánh MLM hay Ponzi còn cắn dược, nữa là.

Cuộc chơi déo nào chả thế. Sẽ có người thua và kẻ thắng. Sẽ có chủ sàn và dạibàng cắn phần nhớn. Nhưng những kẻ maymắn, hay láucá hay thôngtuệ hay bìnhtĩnh, cũng nhặtnhạnh dược ítnhiều.

Asinerum Project Commander said... (3388)

Riêng zìa xèngmạng, thì Zì chưa baogiờ thua, nên Zì không coi nó là gambling.

Zĩnhiên Zì thamgia thịtrường xèngmạng mý mụcdích khác, chứ không dơnthuần nhằm dong xèng từ bátánh như daphần nôngphu muốn.

Mý Zì, xèngmạng là nềntảng, chứ không là chợ. Zì cũng kiếm dược từ xèngmạng, nhưng chỉ là té nước theo mưa, thuận tay zắt bò.

Asinerum Project Commander said... (3389)

Giá ETH tăng, Zì không vui cũng chẳng buồn. Vì tăng déo nào thì nó cũng vẫn là ETH. Zì bỏ một chút dầucơ, thì cứ kiếm dủ kếhoạch là zừng.

Nhưng khi Gas Price tăng mẹ tới hàng trăm lần, thì Zì cựckỳ caycú.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3390)

Vâng thưa Dì. Nhưng Ponzi thì ta biết đc người lên tàu sớm sẽ thắng còn như bọn fx này thì có vẻ như chỉ kẻ may mắn thắng hay kẻ ăn theo tạng môi giới cắn commision, bọn bán nước bọt...
Nếu thế thì nhẽ ko nên dây vào trừ khi thuộc các tạng cắn theo kia Hay mần chủ sàn.

Là Sao said... (3391)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (3382)

Đúng rồi.

Nhưng ý tôi là tâmlý đámđông thì sẽ không phảnánh đúng giá trị (nhu cầu) thực.

Ai cũng nghĩ mình ĐÚNG (mua thấp, bán cao) thì điều đó sẽ SAI.

Và một điểm quan trọng trong tâmlys đámđông là: Ai cũng muốn mình là người đi đầu đám đông --> xu-thế sẽ không đúng với timeline dự báo.

Ví dụ: giá hôm nay đang là 100 và theo PTKT thì 2 ngày nữa giá sẽ lên 110.

- Tuy nhiên tất cả mọi người tin vào PTKT này sẽ mua vào ngày-mai giá 110 (xu-thế giá sai).

- Sau 2 ngày nữa thì không biết giá thế nào vì những con mua vào ở giá 110 sẽ bán ra (lướt sóng).

Chốt lại: PTKT không phản ánh đúng xu-thế giá tương lai.

------------------------

Ở ví dụ trên, hiện thời các sàn Chứng có thể có những con bots dùng PTKT để mua bán tự động. Nhưng again, con nào cũng muốn đi-đầu thì thành mẹ đi cuối-cùng (lòng vòng).

Khoai said... (3392)

Ref: Là Sao (3383)

ừa, nhưng trên nữa thì anh nghĩ quansát khó và thắng(*) cũng khó hơn nhiều, chớ nếu được thì đã cao hơn

note:

(*); phanh

The Kop said... (3393)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (3390)

Ponzi kẻ lên tàu sớm cơ hội thắng cao, rủi ro thấp thôi chứ không chắc thắng. Lên sớm cắn đủ phải rời luôn mới đảm bảo thắng.

Cơ mà thế đéo nào là đủ? Câu giả nhời được quyết định bởi nồng độ tham lam.

Mạt Tướng chơi món FX chưa lâu và nhận thấy PTKT cách khách quan (rất nhiều con vẽ vời lèo lái đồ hoạ theo cách chúng thích, thế mí tài. Cáy đcm) thực sự hữu ích đối với việc quản lý rủi ro.

FX là mind game, bằng chứng là đa số bọn mới chơi oánh demo thắng tới 90%, thậm chí 100% nhưng tới khi múc xèng thật đổ vào thì chết giãy đành đạch. Con nào chơi đòn bẩy cao nữa thì xin chúc mừng.

Anh rể cô sai ở đâu? Mạt Tướng dự là do cỏn tham nên không quản lý được rủi ro. Mạt Tướng đã từng cháy hai tài khoản sau một đêm vì cố tình quên đặt stop loss :))

Khoai said... (3394)

Ref: Asinerum Project Commander (3370)

thanks hơni

hổng hiểu mùa sau nhânvật nào sẽ mần chủtịch, chứ mùa này thì khảnăng là once again gòy

tranhthủ xíu sáng nay còn tựu trường nũa

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3395)

Ref: The Kop (3393)

Hehe nhỡ a đặt SL thì nó xuống liếm SL xong bật lên thì sao. Vậy đặt SL thì hạn chế cháy nhưng cũng làm giảm cơ hội win của lệnh. Con anh rể tôi cũng nói do cỏn quản lý vốn chưa tốt và bị tham...nhưng tôi tự hỏi liệu có phải đó là do bản thân con bạc có xu hướng tự trách bản thân nên nghĩ vây thôi. Còn về dài hạn bản chất nó là gambling thì chơi hoài cũng sẽ thua.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3396)

Nên tôi thấy về bản chất tất cả các phương pháp trade đều là giảm thiểu rủi ro đồng thời cũng giảm luôn cơ hội.
Cỏn nói với tôi trade kiếm tháng 5-10% rất dễ. Rủi ro gần như bằng 0.

Còn tôi thì nghĩ cách đánh của cỏn khả năng cũng chỉ giống như việc đánh chẵn lẻ theo kiểu gấp thếp lệnh sau gấp đôi lệnh trc. Việc win dc 5% ko khó nhưng xui xui biến cố xảy ra thì bay acc.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3398)

HAHAHA

HAHAHA HAHAHA

HAHAHA HAHAHA HAHAHA

Má lại ngoi lên giảng bài cho lũ mặt cặc hahaha

Mối tình lý tưởng nhất, là như nào?

Là khi, hehe, thằng liền ông là THẦN TƯỢNG aka IDOL của con liền bà.

Khi thằng liền ông là IDOL của con liền bà, ẻm sẽ luôn kính trọng & sùng bái chàng chảng.

Và chỉ khi đó, ẻm mới "yêu" được chàng chẳng.

Nghĩa là, với bọn liền bà, chữ "YÊU" đi sau chữ "KÍNH" (respect).

Nói cách khác, nếu chúng cô đéo cho con liền bà một lý do để kính trọng chúng cô, ẻm sẽ đéo thể yêu chúng cô lâu dài được.

(còn, ngắt mẹ cồng)

HAHAHA HAHAHA HAHAHA

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3399)

Bọn mặt cặc sẽ hỏi, "Vậy anh phải làm nào để được liền bà xem là IDOL" hehe

Từ khi có Internet, câu trả lời đơn giản đi khá nhiều hahaha

Đó là, anh hãy chém, chém nhiều vào. Chém càng duyên càng hóm, càng tốt. Nếu anh đéo duyên cũng đéo hóm? Đéo sao, anh hãy đi chôm bài của một con khác duyên và hóm HAHAHAHAHAHAHAHAHA

Liền bà, chúng thích cười. Hãy trêu chúng cười, làm chúng tít mắt lên, là coi như anh đã chạm một tay vào lồn chúng, chỉ cần kiên nhẫn chút nữa, là anh nhét được cặc vào mùm chúng hehe.

Lưu ý, Má bảo là "cho gái LÝ DO để kính trọng" chúng cô nhé.

Nghĩa là, lý do đó có thể chân chính hoặc không. Có thể đúng hoặc không. Đéo quan trọng, miễn gái "tưởng" đó là lý do, là đủ.

Con liền bà bất hạnh nhất khi phải sống với một thằng ẻm đéo có LÝ DO để KÍNH TRỌNG.

Thằng liền ông bất hạnh nhất khi phải sống với một gái khinh mình như khinh chó.

Đơn giản vậy thoy.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3400)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3399)

Troll tí thoy hehe đủ má lũ mặt cặc ngừng tay phím, khoan chửi Má, nghe tiếp nè HAHAHA HAHAHA HAHAHA

Vậy, phải làm sao để con liền bà KÍNH TRỌNG chúng cô (để từ đó chúng có thể KÍNH YÊU chúng cô)???

Một lần nữa, chúng cô phải HƠN KÈO chúng về mọi mặt.

Từ thể chất. Xèng bạc. Học vấn. Kiến thức. Địa vị xã hội. Đàn-ca-sáo-nhị. Vân vân.

Chúng cô PHẢI hơn chúng. Càng nhiều càng ít.

Khi và chỉ khi đó, con liền bà của chúng cô mới có lý do để KÍNH TRỌNG chúng cô. Và chúng có kính trọng chúng cô, thì mới yêu chúng cô được.

Một mối quan hệ tình ái, suy cho cùng, đéo là gì khác ngoài một cuộc cạnh tranh ngầm ngôi vị Alpha của mối quan hệ.

Tai ngược ở chỗ, nếu con đực (aka chúng cô) thắng cuộc chiến này, thì cả hai đứa cô hạnh phúc.

Nếu đứa thắng là gái, thì cả hai đứa cô bất hạnh.

Đéo nghe Má. Thì ăn cứt.

HAHAHA HAHAHA HAHAHA

No comments:

Post a Comment