TWELVE YEAR SALUTE: 12 NIÊN BÁOCÁO - P21





Lý Thông said... (4001)

Đm đúng là cuồng quá hóa lợn, con Zì vì cuồng Trump mà đòi tiêm covid 19 vào cơ địa rồi lên Fox new trả lời phỏng vấn hố hố...

Nhưng đau đớn thay chỉ sau vài ngày thì giáo chủ Trump của con Zì nhiễm bệnh hố hố...

Giáo chủ Trump của con Zì đã thừa nhận trên radio của con bạn thân Rush Limbaugh rằng : "nếu không có Regeneron antibody cocktail thì tôi có lẽ khó qua được...".

https://www.businessinsider.in/.../articleshow/78582134.cms?fbclid=IwAR2I-GIpAc05nODGh6nRT2sIdilrZH-6Jv2mEW9KfU8AFBLq3nEl7nH7hrE

Tới ngày hôm kia mà Merina còn chưa phục hồi được sức khỏe phải hủy bỏ chuyến đi vận động cùng với Trump ở Pennsylvania.

Đm con Zì cuồng Trump lại còn tuyên bố hùng hồn rằng covid 19 là trò đại bịp... đúng cuồng quá hóa đầu bò. 227K dân Mẽo tèo rồi đấy con bò !

Nếu như con Zì lợn mà nghe được cuộc phỏng vần của giáo chủ Trump và Bob Woodward được tung ra cuối tháng 9 về Covid 19 thì nhẽ con Zì lợn sẽ không giám bô lô bô la thối hoắc đến vậy !

Nay con Zì lợn lại đưa các thể loại báo "tabloid" vào như New Yord Post, Sun, của Rupert Murdoch và Daly Mail vào để hả hê thì thật là cuồng quá hóa lợn !

https://en.wikipedia.org/wiki/The_Sun_(United_Kingdom) Rupert Murdoch
https://en.wikipedia.org/wiki/Daily_Mail
https://en.wikipedia.org/wiki/New_York_Post Rupert Murdoch

Rupert Murdoch là ai thì mời gúc !

Lý Thông said... (4002)

Đơn giản thế này để bọn Bựa tự ngẫm

Hiện giờ đảng Voi đang nắm quyền ở thượng viện 53/47.
Thượng Viện Mẽo đang có tổng cộng 24 Ủy Ban với toàn bộ các ghế chủ tịch của từng Ủy ban đều thuộc về đảng Voi.
Và những Ủy Ban đặc biệt, gồm có Ủy Ban Đối Ngoại, Ủy Ban An Ninh Nội Địa và Hoạt Động Chính Quyền, Ủy Ban Tư Pháp, Ủy Ban Đạo Đức, Ủy Ban Tình Báo. Đây là các Ủy Ban chuyên trách về những chuyện liên quan tới các tay to và liên quan tới ngoại quốc, an ninh, tình báo ....
Chính quyền Mẽo có ba nhánh: Tư Pháp, Lập Pháp và Hành Pháp.
* Tư Pháp thì hiện giờ ở Tối Cao Pháp Viện, số quan tòa của đảng Voi đang là 5 người - so với 3 người của phe Lừa. Ở các cấp tòa khác thì chỉ riêng các quan tòa do Trump bổ nhiệm từ năm 2017 tới nay đã là 190 ghế.
* Hành Pháp thì Trump là đại ca. Tổng trưởng Tư Pháp lại là đệ tử ruột , William Barr.
* Lập pháp thì Thượng Viện đang trong tay đảng Voi. Với Mitch McConnell thống lĩnh mọi thứ và còn chưa kể thêm tới lá phiếu của tay phó TT Mike Pence trong trường hợp khó phân giải 50/50.
* Đảng Lừa chỉ còn trong tay được mỗi cái Hạ Viện.

Với toàn bộ quyền lực để điều tra (các Ủy Ban), bắt giữ, điều tra và truy tố (Hành Pháp và tư Pháp) rồi xét xử (Tư Pháp) và tính cách tư thù cá nhân của Trump ...
Tại sao đảng Voi và Trump chả tìm được cặc gì... suốt từ đầu 2019 như Rudy Giuliani và Steve Bannon mô tả?

Đến nỗi giáo chủ Trump của chúng mày phải nhờ anh thợ hài xứ Ucraina điều tra dẫn tới giáo chủ Trump suýt bị tống cút... Hỏi cũng như trả lời !

Lý Thông said... (4003)

Trước Tôi cho rằng Trump vì dốt nát không tin vào khoa học chỉ tin vào thuyết âm mưu QAnon...

Nhưng khi Bob Woodward tung đoạn ghi âm cuộc phỏng vấn với Trump hồi tháng hai sau khi Trump điện đàm với Tập thì Tôi lại phải tìm hiểu động cơ nào mà Trump lại bất chấp điên cuồng chống lockdown và luôn hạ thấp mức độ nguy hiểm của Covid 19 đến vậy.

Trump có thể ngu nhưng trợ lý của Trump về chiến dịch bầu cử Bill Stepien(người bị sa thải hồi giữa tháng 7 )không ngu.

Cơ hội thắng cử của Trump nếu khống chế được đại dịch sẽ là 100% bất chấp thiệt hại về nhân mạng hay kinh tế... Tôi đã biên một còm ai qua tâm thì mời tìm lại.

Mới đây thôi cứ nhìn thắng lợi lịch sử của thủ tướng New Zileand và đảng của bà ta sẽ tỏ.

Ngày 16/10 Forbes cho biết các công ty mà Trump điều hành nợ 1 hơn tỷ USD trên các hóa đơn trứng từ mà B có được còn mờ ám thì đéo tính.

https://www.forbes.com/sites/danalexander/2020/10/16/donald-trump-has-at-least-1-billion-in-debt-more-than-twice-the-amount-he-suggested/?fbclid=IwAR3TzBEgWhDkndu4bSQKuGj8adYNo_5nWTXhe-bHZVOlqIAdUXLFvF-6UbU#53b002ca4330

Ngược dòng lại từ 1/3-18/3 Trump 1/3 tài sản.

https://www.forbes.com/sites/danalexander/2020/04/02/trumps-net-worth-drops-1-billion-as-coronavirus-infects-the-presidents-business/#67fb5f3d727d

Tổng hợp lại Tôi cho rằng vì lợi ích cá nhân mà bất chấp nhân mạng bá tánh, Trump điên cuồng chống lockdown và tuyên chuyền rằng covid 19 không nguy hại bằng cúm mùa...

Trong khi các đại Amazon, Microsof, Apples, Tesla, Fuckbuck,Tweet...đều thăng tiến vượt bực trong thời đại dịch thì Trump lại thua lỗ trầm trọng làm kinh doanh như máu lồn, với bản chất thù vặt và cay cú như Trump thì làm sao cam tâm !

Nước Mẽo vận đã hết " Don't cry for usa " !!!

Asinerum Project Commander said... (4004)

Zì sẽ tuyệtdối không ngạcnhiên, nếu Giâu Dầu Bò dược Khựa chọn phóng lên làm chủtịch Mẽo. Dã gọi là taysai, thì zứtkhoát phải thamlam và dầndộn. Hai nết này như hai quả diềukiện Cần và Dủ trong toánhọc. Và Dầu Bò, maymắn sao, có trọnvẹn.

Bọn Khựa sẽ chi quãng 5-6 bịch ôngtơn cho 5-6 hãng media hàngdầu xứ Mẽo dặng làm mọi cách giúp Dầu Bò thắng-cử. Bọn này sẽ tạo ra các Poll giả khiến cửtri Mẽo "pro-trump" phântâm và chánnản déo muốn bầubán gì nữa, và các nôngphu [dược muachuộc] sẽ phóng phiếu cho Dầu Bò.

Chúng (aka media Mẽo) cũng tìm mọi sơhở của Chăm mà phạng. Zịch Côvi nhập vào Mẽo hầunhư dúng lúc, và dây là cơmay khongthe tốt hơn. Muốn zuytrì kinhtế, thì phải lỏngtay trong sửlý zịch, và ngược lại. Hầunhư déo ai zunghòa dược.

Cứ có nôngphu Mẽo hysanh, thì media luloa Chăm coithường sinhmạng zânchúng. Mà tàichính Mẽo laodao, job mất xèng vơi [zo cấmdoán ngăncách], thì media luloa Chăm phá tantành thànhquả kinhtế của con Mọi Nhọ (con Mọi thì có Lồn thànhquả, nhưng chúng cứ luloa dấy). Quá nhọc.

Việc thaotúng media này khá khókhăn mý các chínhkhách Mẽo bìnhthường, nhưng chả là gì mý Giâu Dầu Bò. Dặctính thamlam và tắtmắt của con sẽ khiến mọi thứ vôcùng dơngiản. Mở zăm côngty liênzoanh, nhận xèng dầutư "sạch" từ các ngânhàng tưnhân Khựa, và bùm, cơm xong. Lãnhchúa Khựa dứng từ xa cười khạckhạc. Zắt lãnhchúa Mẽo zezang hơn cả zắt Bò.

Lý Thông said... (4005)

Đm trò phao tin đểu trên lá cải khác đéo gì thủ đoạn bỏ ma túy vào nhà rồi vu vạ của cộng sản ... Chỉ có Trump mới bẩn thửu như vậy !
Tại sao Fox New không đăng tải mà phải dành cho cải New Yord Post hê hê...
Chú ý là cả hai đều cùng một ổ News Corp của Rupert Murdoch

Lý Thông said... (4006)

Từ vụ Covid 19 này thì Tôi thấy nhận thấy rằng tư tưởng sùng bái cá nhân đối với xứ Giao Chỉ khó có thể gột bỏ được !
Những kẻ mắc bệnh cuồng( không trừ một ai ) thì não sẽ tự động đóng lại với tất cả các thông tin bất lợi về vĩ nhân của mình !

ĐỪNG TỰ NHẬN LÀ BƯƠNG NÓ KHẮM VÀ THỐI LẮM !!!

Asinerum Project Commander said... (4008)

Chúng Bò còn nhớ bọn media tảkhuynh zựbáo như nào zìa ông cúm Côvi khi ông ý vửa bùngphát từ Khựa không?

Nếu không nhớ, hay cốtình không nhớ, thì dây sẽ là một nguồn:

https://www.nbcnews.com/news/world/white-house-issues-stark-coronavirus-death-toll-estimate-n1173716

Của NBC nhé. Hãng media dứng No2 xứ Mẽo. Dịt mẹ bọn tảkhuynh phát cho thơm giọng.

Chúng zựbáo [vào dúng ngày Cá Tháng Tư 2020/04/01] rằng, nếu không zùng các biệnpháp zãncách xãhội aka social-distancing, thì số côngzân Mẽo hysanh cothe dạt 1.5 tới 2.2 triệu mạng.

Còn nếu mọi côngzân Mẽo chỉ nằm nhà dợi zịch qua, không giaotiếp mý ai, thì sẽ hysanh chừng từ 100K dến 240K.

Rốtcuộc, dến tận khi cờ-tàn, mà con số 240K vẫn déo dạt dược, zù bọn Mẽo (và cả Âubương) zí cặc vào zãncách mý khẩutrang. Nhẽ bọn tảkhuynh dang mongchờ con số chếtchóc tăng lên từng ngày cho tới lúc dạt 2.2 chai. Gớm. Dạodức khiếp.

Con nào dang sống tại Âubương, nhẽ déo chờ Zì giảng, cũng biết, bọn Âubương suốt từ tháng Ba dến giờ zí Lồn vào khảutrang. Bọn Mẽo nhẽ cũng vậy.

Zì cũng biết khảutrang có táczụng phòng zịch nhấtdịnh, nhưng chả ănthua cặc gì. Nó là quả phao cho cho các lãnhchúa tảkhuynh bámvíu, mà thoy.

Asinerum Project Commander said... (4009)

Chết cười mý cáy dịt con mẹ lũ lợn tảkhuynh. Zì phải save hình lại cho chúng nhớ. Bọn này thì có biết nhục déo dâu, nhưng Zì cứ save dã

Asinerum Project Commander said... (4010)

Ref: Asinerum Project Commander (4009)

Dó là chúng tínhtoán theo môhình hànlâm tảkhuynh của một con Bương kêu là Dr. Deborah Birx nha, déo của Chăm Chủtịch dâu.

Asinerum Project Commander said... (4011)

Câm chưa, bọn Lợn tảkhuynh, còn gì muốn nói nữa không?

Giờ chúng chỉ mong zân Mẽo chết thêm, thật nhanh, dặng khỏi mangtiếng zựbáo sai quá nhiều hehe, và dặng Chăm bị các hồnma oánthán chết cụ mày di.

Zì cũng déo ưa nước Mẽo. Zì nói gòy. Mặc mẹ chúng chết sạch di cũng dược.

Diều Zì muốn nói là, "dịt mẹ bọn tảkhuynh", và "dịt mẹ mọi loại media tángtận". Chúng chui mẹ vào não bọn con Bò gòy.

Mang tiếng sống tận Bương vài chục mùa mà còn déo khôn bằng con Lợn.

Asinerum Project Commander said... (4012)

Dó là zựbáo của Mẽo, còn của Bương nữa, dăng trên Reuters, mà Zì gúc chưa ra. Chúng còn zựbáo khiếp hơn, chết dến 50 triệu mạng toàn cầu, và riêng Âubương/Mẽo (gồm cả Can, Úc, Zilân) chiếm mẹ phân nửa.

Vãi cả be Lồn mý kềnkền. Nhạc déo nào cũng múa dược. Giống hệt vụ chúng zựbáo kếtquả banhdá. Chưa dá thì nào 3-0 mý 4-0, dến lúc thua mẹ hai nháy thì lại lao vào phântích nguyênnhân.

Asinerum Project Commander said... (4013)

Zì dã giảng chúng Má vì sao Zì yêu Chăm, chưa ta?

Lúc Chăm mới dăngký tranhcử, thì Zì ghét bạn lắm. Nhẽ con nào chăm nghe Zì giảng vẫn nhớ. Zì bảo, con này trọcphú thoy, chứ mần chínhkhách cáy con cặc, trúng thế cặc nào dược. Nhưng Chăm zần chiếm dược cảmtình Zì.

Cực dơngiản, Chăm có tínhcách ychang thầntượng của Zì, cũng là một bạn cũ, chủtịch Teddy Roosevelt kínhmến.

Asinerum Project Commander said... (4014)

Teddy bạn Zì dược bọn Mẽo coi là một trong 4 vĩnhân xứ Mẽo, có tượng tạc trên dỉnh Rushmore cùng 3 bạn khác, là hai anh Cha Già {founding-fathers} Washington, Jefferson, và anh Lincoln Mặt Lưỡi Cày.

Ba anh này sống xaxưa lắm gòy, cách chúng Má 200 mùa lận. Cả ba cùng có hình trên xèng giấy Ông Tơn.

Cả 4 anh dều hữukhuynh nhé, thậmchí cựchữu.

Nhưng mý Zì, thì Teddy chính là anh Mẽo vĩdại nhất, chứ không là 1-trong-4 gì cả. Zù anh không có hình trên xèng.



Note: Teddy bạn Zì dứng thứ ba từ trái qua.

Lý Thông said... (4015)

Các Bựa đang sống ở Lừa đừng để một kẻ cuồng tín, tự sưng là BƯƠNG nó rửa não !

Hãy gúc "Second lockdown in europe" thì sẽ tỏ thôi !

Lockdown đến hôm nay đã có các nước như Ireland, Séc,Bỉ và Yphanho( ở thủ đô và Barcelona )

Còn lại tất cả các nước trong EU đều cảnh báo đỏ (hạn chế tụ tập quá 50 người, dãn cách xã hội, đeo khẩu trang,quán xá 4m2 cho một người, Phương tiện công cộng chỉ được tải 30-50%,các phòng tập gym phải đóng cửa... ...)

Pháp,Ý,Đức,Hàlan đưa ra giờ Policia nghĩa là từ 21h tối đến 6h sáng không được ra khỏi nhà nếu không có lý do...

Dự rằng thứ bẩy(23/10) này sẽ có một loạt nước lockdown như Bồ,Slovak,Đan Mạch, Áo, Balan...

Lý Thông said... (4016)

Đến thời điểm này vì cuồng một thằng bệnh hoạn như Trump mà con chủ Quán luôn đấm ngực tự xưng là "BƯƠNG" vẫn cho rằng Covid 19 chỉ là một trò đại bịp thì đúng là CUỒNG QUÁ HÓA ĐIÊN !!!

CHÚC CÁC BỰA LUÔN SÁNG SUỐT !!!

Asinerum Project Commander said... (4017)

Teddy bạn Zì chính là chủtịch trẻ nhất Mẽo ever. Bạn lên ngai khi vửa 42 niên. Zù bạn khá maymắn, khi dang mần Phó thì anh Chủtịch lăn mẹ ra hysanh.

Bạn dóng chủtịch Mẽo 2 khóa, nếu không tính mấy tháng cuối làm chủtịch tạm quyền cho anh chủtịch cũ hysanh. Khóa dầu bạn còn không có cả Phó, vì déo kịp chọn (dcm dúng ra thì bạn dã dược chọn làm Phó một khóa nữa cho anh chủtịch tựzưng hysanh).

Như vậy, zìa luật, thì bạn là chủtịch có nhiệmkỳ lâu thứ hai xứ Mẽo, chỉ sau một con họhàng xa của bạn, là con Franklin Roosevelt, lên ngai sau bạn hai chục mùa.

Asinerum Project Commander said... (4018)

Chết cười con Banhan, dúng là Dông Âu, Bương hạng zưới.

Yphanho lock cáy máu Lồn ý mà lock. Chỉ không sinhhoạt văn-thể thoy con Lợn a.

Dảo Ibiza người tắm vẫn dông như zòi.

Asinerum Project Commander said... (4019)

Chủtịch cũ của Teddy, anh McKinley, cũng là một nhânvật cực hay. Tiếc là anh bị dòm chết mẹ hehe khi chưa kịp ngồi xong một khóa. Zì sẽ giảng sau.

Dạikhái, trong ngót 20 mùa, bọn tảkhuynh déo sờ dược vài ngai chủtịch Mẽo. Zù trước dó, chúng cũng có một nhântài, là anh Cleveland (anh này là chủtịch zuynhất ngồi 2 khóa không liền nhau).

Asinerum Project Commander said... (4020)

Teddy zù sinh ra dauốm, nhiều bệnh, nhưng bạn là người vôcùng mạnhmẽ và lạcquan. Phongcách này của bạn dã ngấm mẹ sang Zì.

Bạn là chủtịch hiếmhoi dã từng trựctiếp ra trận (trong vụ phạng Yphanho) và muốn thamchiến lần nữa tại WW1 nhưng hạviện Mẽo không cho.

Bạn là người khaisinh kênhdào Panama trứzanh. Là người nângtầm hảiquân Mẽo trên cả hảiquân Anh (vốn mạnh nhất trầngian trong cả ngàn mùa). Bạn cũng triểnkhai dường hỏaxa trên toàn liênbang.

Bạn có hàngloạt cảicách kinhtế khiến Mẽo chínhthức vượt xa Anh và người Anh sẽ không baogiờ duổi kịp nữa. Là người Mẽo dầutiên nhận giải Nobel hòabình và hoàntoàn xứngdáng chứ không PR càtrớn như con Mọi Nhọ.

Zìa mặt nào dó, bạn khá giống Paul Doumer bạn Zì, chadẻ của xứ Giùn mới, mà Zì dã giảng nhiều lần, nhưng boong cao hơn.

Asinerum Project Commander said... (4021)

Sau 2 khóa ngồi ngai chủtịch, Teddy bạn Zì chủdộng giớithiệu Taft, một bạn thân của bạn, mần tiếp, vì không muốn ngồi lâu hơn các tiềnbối, trong dó có cả các Cha Già. Diều này thựcthụ làm Zì kínhphục dến mức thầntượng.

Zìa hưu, khi tuổi còn quá trẻ, bạn xông vào gianghồ, nghiêncứu thiênnhiên, làm một nhà khoahọc chânchính. Dến tận ngàynày, nhiều mẫu sưutầm của Teddy còn dược zùng trong giảngzạy tại các tinhhoa họcviện.

Asinerum Project Commander said... (4022)

Anh Taft bạn Teddy ngồi ngai dược 1 khóa, nhưng làm như con Cặc, nên bạn Zì quyếtdịnh tranhcử lần thứ 4.

Note rằng, hiếnpháp Mẽo thủa dó chưa quyhoạch ngai chủtịch nhõn 2 nhiệmkỳ như hiệntại.

Zo bạn Zì xa chínhtrường Mẽo mấy mùa liền, nên bọn dảng Cộnghòa déo giớithiệu bạn ra ứngcử nữa, mà cứ giữ anh Taft. Anh này sẽ dấu taybo mý con Wilson [tảkhuynh] mà Zì có nhắc phía trên.

Dây là saiphạm nghiêmtrọng của zânchúng Mẽo mà chúng dến giờ còn tiếc. Chúng tựzưng phải zúng mũi vào WW1, một món quen của bọn zânchủ, chả dược tíchsự cặc gì ngoài trò phôphang thửnghiệm các võkhí.

Vì không dược dềcử, bạn Zì dã thànhlập một chínhdảng mới. Dảng thậmchí déo có cươnglĩnh gì, chỉ dơngiản có nhiệmvụ tiếncử một ứngviên theo dúng Luật Mẽo. Dảng này giảitán ngay khi bạn Zì hysanh.

Asinerum Project Commander said... (4023)

Và, ngay trước lần tranhluận chủtịch cuốicùng, khi dang vào hộitrường dặng dấu mý hai anh ứngviên khác, thì bạn Zì bị dòm.

Dạn xuyên qua xương sườn bạn, và nằm vĩnhviễn trong dó, nhưng déo giết dược bạn.

Lên bục tranhluận, Teddy vẫn dứng liền 90 phút, quát liền 90 phút, còn thò tay vào trong áo quệt máu cho nhânzân nom. Dứng cạnh bạn là 2 langbăm trợtá sẵnsàng dỡ nếu bạn gục xuống.

Nhưng bạn déo gục.

Dó mý xứng là trượngphu.

Và Chăm hiệntại cũng làm gần dược như vậy. Nhẽ Chăm cũng thầntượng Teddy, như Zì.

Bệnhtật hay tainạn hay thuacuộc chỉ quật-ngã dược một nôngphu, déo baogiờ quật dược bậc trượngphu.

Thiên cơ said... (4024)

Cái đcm, tính đéo cồng nhưng mà người công của con Thông thối quá mần anh đéo chịu được.

Cái đcm, con này tính định bịp ai thế.

Đúng là bọn Âu bương giờ số ca tăng vọt, nhưng đcm anh thấy đéo thằng nào sợ ạ. Mà số ca tăng vọt có khi là do test nhiều thì càng ra nhiều thôi chứ sao.

Đợt confinement đầu tiên, đcm những thằng nào có triệu chứng rõ ràng rồi, gọi cho y tế bọn nó cũng đéo cho đi test. Ba tháng hè, bọn nó mở các điểm test công cộng, khuyến khích dân đi test, test nhiều vkl ra, đấy là nguyên nhân số ca tăng.

Nơi anh ở, hiện là tâm dịch số 1 châu âu. Nhà anh ở lầu 2, ngay ở dưới là một quán bú bia, trước khi có lệnh giới nghiêm từ tuần trước, ngày đéo nào khách cũng đông nghịt, mà bọn nó cũng dí cặc vào đeo khẩu trang.

Trước phong tỏa, vô pharmacy hỏi mua khẩu trang thì đéo có. Vì lúc đó chỉ toàn bán khẩu trang xịn. Giờ thì tràn ngập khẩu trang, nhưng đcm toàn cái khẩu trang xanh xanh rẻ rúng đậm chất khưa. Cái loại này thì chống được cái be lồn giọt bắn.

Trên media giờ lúc lồn nào cũng covid, các điểm công cộng thì lúc lồn nào cũng có biển báo đeo khẩu trang, rửa tay, nghe thì có vẻ rầm rộ và nghiêm trọng.

Nhưng tại cuộc sống thường ngày, hầu như đéo bọn nào sợ cả. Các cô đừng có nghe con thông lu loa.




Asinerum Project Commander said... (4025)

Zo không dược 1 trong 2 chínhdảng nhớn nhất dềcử, nên Teddy bạn Zì chỉ dong dược 27% số phiếu bầu, kém con Wilson chútdỉnh.

Dây là lượng phiếu cao nhất trong lịchsử bầubán Mẽo của một người không thuộc Voi hay Lừa. Chưa ai cothe vươn tới mức 15%, nhưng bạn Zì dạt gấp dôi.

Asinerum Project Commander said... (4026)

Không trúngcử, thì bạn Zì lại di làm khoahọc, và di săn, di thámhiểm. Dời còn dầy niềmvui. Mần vua thì cũng chỉ là một trong số.

Dến kỳ WW1, khi Mẽo chínhthức thamchiến, thì bạn Zì tậptrung dược mấy trăm quân tìnhnguyện mý súngpháo doànghoàng, và dòi quốchội Mẽo cho di nhờ xebơi sang Âubương phạng nhau.

Hehe nhưng bọn lãnhchúa Mẽo déo cho, vì zườngnhư chúng dã có luật bảovệ cựu chủtịch.

Thiên cơ said... (4027)

Con thông là điển hình của bọn Châu âu thiên tả. Hầu như thằng nào cũng gét chum cả.

Bọn này đặc điểm là đéo biết lồn gì về chính trị mẽo, suốt ngày hóng hớt qua media thiên tả thì biết cặc gì.

Anh cũng đéo biết cặc gì về chính trị mẽo, đảng nào bên mẽo lên đối với anh cũng đéo có ý nghĩa cặc gì. Nhưng anh thích chum vì đơn giản xem bạn ý chửi bọn phóng viên và chém gió rất là amusement, that's it.

Con thông dẫn ba cái nguồn wikipedia ở trên mà đéo biết rằng là bọn wikipedia có phốt bias thiên tả nặng từ lâu rồi à. Đấy là lý do chính trang https://www.conservapedia.com ra đời.

Mà đcm giờ bọn media cánh tả lũng đoạn internet quá nhiều. Nơi tự do nhất trần gian hiện nay là reddit cũng toàn tả. Cách đây vài tháng bọn reddit này đã dám xóa mẹ một subreddit R/donald nơi có khoảng vài trăm ngàn ae sinh hoạt. Bố láo vkl.


Asinerum Project Commander said... (4028)

Chúng Má, nhất là bọn sống tại Bương (dcm trừ Banhan Dông Âu nha hehe dcm con Banhan bú cặc), thủa bé có baogiờ từng chơi Gấu Teddy?

Ông gấu này mang tên bạn Zì dó.

Chuyện là, có lần di săn, nhưng bạn Zì không bắn một ông gấu non, zù các cháu [săn cùng] mót lắm gòy.

Bạn Zì bảo, ngay cả khi dịchthủ là một con-mồi, thì mình cũng phải chọn. Dòm cả ông gấu non thì làm trượngphu thế cặc nào dược.

Asinerum Project Commander said... (4029)

Con Thoong Banhan, so mý Zì, thì cũng như chó-lợn so mý rồng-phượng.

Nhưng Zì déo chấp. Zì thathứ con.

Con cũng chỉ là ông gấu non của Teddy bạn Zì thoy. Không dáng cho Zì dạp chết. Phí công.

Hãy làm người tửtế. Nhớn gòy, bớt ngu di. Thiên bên nào thì thiên, nhưng dừng giống cộngquân dến mức muốn mửa.

Asinerum Project Commander said... (4030)

Cứ như con Cụ lại ngoan. Cứ nói mẹ ra rằng, Giâu Dầu Bò hứa cho anh quả phiếu bảohiểm, thì anh vote thoy.

Your life, your choice.

Your friend, your love.

Asinerum Project Commander said... (4032)

Ref: Thiên cơ (4024)

Con Banhan không khéo giờ dang ở Giùn tránh Côvi, chứ ở Bương cáy con cặc gì mà déo biết Bương chúng ỉa mẹ vào khảutrang mý zãncách, ngay cả những lúc sốt nhất.

Thiên cơ said... (4033)

Ref: Asinerum Project Commander (4032)

Ref: Asinerum Project Commander (4032)

Bọn bương chỗ anh giờ bắt buộc phải đeo khẩu trang mọi nơi. Nhưng như anh nói, toàn khẩu trang xanh xanh nhập từ khựa chính là cái khẩu trang bán tại mọi tiệm thuốc ở vn. để làm màu thôi.

Cứ khuất mắt trông coi mà xem, ví du tại tiệm bú bia nhà anh, chúng dí cặc thèm quan tâm, social distancing mý cả dãn cách.

Con lói xác nhận lời anh cái coi sao.

Asinerum Project Commander said... (4035)

Dịt mẹ dúng là vãi mửa mý bọn media tảkhuynh Zânchủ Cuội.

Khi vừa chớm zịch, thì chúng luloa zựbáo những con số khủngkhiếp, hòng ép lãnhchúa khóa mẹ quốcgia lại, bắt nhânzân bốc cứt mà sống.

Dến giờ, thì con số hysanh còn xa mý tới zựbáo của chúng, thì chúng lại luloa rằng, "nếu" lãnhchúa khóa quốcgia như ý chúng, thì sốlượng sẽ thấp hơn nhiều cáy dcm.

Chó nó ỉa vào mồm chúng mày nhé, bọn media zânchủ kinhtởm.

Nếu nếu cáy con cặc gì mà lắm "nếu" thế. Dcm muốn yênthân ngậm mồm mầncắn mà bọn chó chúng mày cũng déo cho.

Asinerum Project Commander said... (4036)

Chúng Má nhẽ còn nhớ, hồi tháng Ba, con Ngựa lên Quán thanvan zìa việc lãnhchúa Giùn [Saigoncho] khóa họcdường quá lâu (dầutiên 2 tuần, sau thành 1 tháng) khiến zoanhnghiệp con khốndốn déo có cả xèng trả phí thuê nhà?

Zì còn dộngviên con cốgắng và bàochữa cho lãnhchúa rằng, chúng déo có lựachọn dâu, vì zịch này lan nhanh quá, chúng déo control dược.

Zĩnhiên lúc ý Zì cũng như chúng Má thoy. Chả có thôngtin cặc gì, dành phómặc cho thiênchúa. Và côngnhận cách xửlý tạmthời của lãnhchúa thế là chấpnhận dược.

Nhưng càng lúc, Zì càng thấy dó là một trò hề. Déo gì mà cả quốcgia 100 triệu zân sống kề nguồn bệnh [nhớn nhất] mà nhõn vài trăm con mắc, và déo con nào hysanh. Khắm déo chịu dược, zìa mặt lôgich.

Gòy Zì quen dược vài con có triệuchứng nhưng zí cặc vào di test. Vài ngày cũng khỏe. Zì dâm ra kinhthường ông Côvi này. Ông xoàng thoy. Giết bọn giàhói, chứ làm cặc gì dược ai.

Zì cothe khẳngdịnh rằng, những con zính Côvi mà Zì biết (cả Bương và Giùn), déo con nào chịu test hay vào bệnhviện khaibáo chữatrị. Dơngiản vì chúng sẽ phải chịu cáchly ít nhất 2-3 tuần, ai nuôi vợcon chúng?

Dấy là chưa kể, chúng cothe còn phải trả xèng cáchly, quãng vài trump một ngày (Giùn dắt hơn Bương nha). Xèng bố mày có in dược déo dâu.

Nếu không muốn trả xèng, thì mời chúng mày vào diểm cáchly côngcộng trong zoanhtrại bồdội mà nước rửa Lồn còn thiếu, nhé.

Ảnh bonus. Một ôngsao Giùn rửa Lồn trong trại cáchly tậptrung vì trót to mồm muốn dồng-cam-cộng-khổ:

Asinerum Project Commander said... (4037)

Cáy trò lãnhchúa Bương buộc nhânzân Bương di bỉm-mùm aka khảutrang nhẽ giống trò lãnhchúa Giùn buộc nôngphu Giùn di nón bảohiểm xekêu, có phỏng.

Zìa Luật, mọi nôngphu chạy xekêu phải di nón. Nhưng chỉ cần khuất-bóng em Áo Vàng, thì nón bay mẹ xuống cốp xe.

Nếu déo bay dược, thì nón ý sẽ mềmmại và nhẹnhõm hơn cả nón-lá của zânquân, Zì bóp một tay cũng bẹp như Toản Bóp Cam.

Chết cười, nón này thì bảohiểm cáy Lồn mẹ chúng mày ý.

Asinerum Project Commander said... (4038)

Bọn Bương thì chúng déo có cốp xe mà giấu bỉm-mùm, nên chúng cứ tụt mẹ xuống cằm cho nhanh.

Bỉm bỉm cáy con Buồi ý mà bỉm. Khi nào có bóng Cam, thì kéo lên mũi. Dúng là trò hề.

Thiên cơ said... (4039)



Ảnh minh họa cái bịt mồm xanh xanh khựa tràn ngập tiệm thuốc hien nay, được bọn bương dùng rất đông.

Cái này thì đéo có tác dụng cặc gì mấy chắc luôn. Nhưng vẫn phải đeo, vì nếu đéo đeo sẽ đéo được đi đâu cả. và còn cả bị phạt tiền.

Asinerum Project Commander said... (4040)

Zì tởm nhất con Banhan ở chỗ, con này già-khắm gòy mà sao trẻcon thế. Hay con lứa 9x nhưng bịp Quán zìa niênhạn?

Bọn nào chúng cuồng ai thì mặc mẹ chúng, canhệ déo gì dến xứ Banhan thối của con, chứ, sao phải khùng lên như chó diên?

Con Cụ yêu Giâu Dầu Bò, thì Zì chỉ mót cười thoy, chứ dâu có canthiệp cặc gì?

Diều nữa. Ngoài miệng thì con Banhan ravẻ thươngxót 200K bôlão Mẽo lên nóc tủ sau Côvi, nhưng trong thâmtâm, rõràng con chỉ khoái bọn Mẽo chết nữa di, nhằm chứngminh rằng, Trump là một ông Bò bệnhhoạn.

Ngay từ lúc bọn Mẽo mới hysanh 170K mạng, Zì dã nom tỏ diều dó. Từng nhời con Banhan nói dều cốtình muốn diều dó. Dcm tởm nhỉ?

Cứ như Zì, thì nói toẹt mẹ ra, rằng bọn bôlão ý, toàn U80, trong mình dầy bệnh, thì lên nóc tủ gặp thiênchúa là vừavặn gòy. Zì déo dạodứcgiả dược.

Có sao bảo vậy. Zì khinh con ()3ama, thì gọi con là Mọi Nhọ, có sao không, hay chúng Má muốn Zì gọi con bằng "ngài chủtịch oaiphong vãi cứt", hay nào?

Còn lýzo Zì yêu Trump, thì Zì khai gòy nhé, còn thắcmắc gì không? Bạn ý mạnhmẽ phongtrần như Teddy. Phásản mấy lần nhưng dều vực lại dược. Muốn mần chủtịch Mẽo là mần dược luôn. Sởhữu xebay giá 300 chai. Xây building 70 lầu ven sông Hudson Niu Óc. Dcm không yêu mý lạ.

Asinerum Project Commander said... (4041)

Zì, thì dúng là, rất khinhthường Côvi. Chỉ chả coi con Cúm Gió này ra cáy Lồn gì.

Nhưng Chăm bạn Zì không cươngcòng như vậy. Mọi thứ bạn phátngôn dều chừngmực, thậntrọng, có căncứ khoahọc và thựctiễn ykhoa, nhằm truyềndạt một thôngdiệp cứngcỏi tới nhânzân bạn, rằng anhem hãy candảm, dốiziện nó, chiến nó, chứ không chịu thua nó.

Như trong nguồn NBC mà Zì trích phía trên, Chăm dã nói vào tháng Ba rằng, các zựbáo zìa thiệthại zo Côvi là rất nghiêmtúc {sobering}. Nghĩa là, bạn dã hoàntoàn ýthức dược những nguycơ.

Ngày 23/1, Sing là xứ dầutiên chặn mẹ các chuyến xebay từ Khựa. Ba ngày sau, dến lượt quầndảo Marshal. Cả hai xứ này dều nhỏ như tẹo.

Chỉ 1 tuần sau nữa, vào ngày 2/2/2020, Chăm dã ban lệnh cấm mẹ xebay Khựa. Chỉ có Ý và Úc là hai xứ [dược biết] dặt lệnh cấm sớm hơn Mẽo.

Hànhdộng như thế, mà quân tảkhuynh chómá còn dem ra chửi, thì mồm chúng nên zính mẹ vào Lồn cho tiện chửi.

Zìa số mạng hysanh trên tổng ca nhiễm, thì Mẽo thua xa mấy xứ âubương như Anh, Ý, Yphanho, và cả Pháp. Zìa số mạng hysanh trên tổng zânchúng, thì ngangbằng.

Vậy bọn media tảkhuynh chúng muốn déo gì? Chúng chả muốn déo gì, ngoài việc hạbệ Chăm. Chúng quantâm con cặc dến tínhmạng dồngbào chúng hay any ai khác. Như con Banhan là vízụ nhãntiền.

Zì mong bọn Banhan chết mẹ nó 20% cho bọn tảkhuynh hớnhở vì chúng dã zựbáo dúng. Dcm bọn dạodứcgiả. Bọn cộngquân tráhình. Chúng mày thoát thế déo nào dược nghiệpchướng. Cộngquân có chạy dâu vẫn là cộngquân.

Hehe nhưng Zì mong vậy thoy, chứ Zì biết chắc, chết cặc ý dược nhiều thế. Vài chục ngàn là quá lắm gòy.

Asinerum Project Commander said... (4042)

Bọn media zânchủ chó và bọn tảkhuynh súcsinh càng chửi Chăm, thì Zì hehe càng yêu bạn.

Zì cũng dơngiản như con Cơ above thoy. Zì vốn cựckỳ ghét bọn media Cuội và quân zânchủ Chó, nên khi vớ dược anh bạn suốt ngày ỉa mẹ vào mồm chúng, côngkhai và sángláng, chátchúa và nặng-toa, thì Zì hehe khoái thè Lồn ra.

Hơi nhỏmọn, nhỉ. Cơmà mý quân chómá, thì có cách nào khác hay hơn?

Chứ Chăm thì liênquan cặc gì dến cuộc sống của Zì.

Asinerum Project Commander said... (4043)

Zì lạ cặc gì bọn media tảkhuynh zânchủ chó.

Nếu Chăm không zính Côvi, thì chúng chửi, ông biết Lồn gì zìa bệnh này mà phán bừa, ông có dồngcảm dược cục cứt mý những bệnhnhân dang daudớn.

Nhưng vì Chăm dã zính mẹ Côvi gòy, thì chúng lại chửi, ông có bọn langbăm của quốcgia ngàydêm chămsóc, có hàng chục loại thuốc dặctrị, ông sợ cặc gì bệnh, ông biết thế cặc nào dược những bệnhnhân déo có xèng thì như nào.

Hehe chúng Má thử gúc trên mạng có dúng thế không? Zì bảo rồi, mồm bọn zânchủ nên zính mẹ vào Lồn ý cho tiện chửi.

Asinerum Project Commander said... (4044)

Nói tóm lại, bọn nào sợ Côvi, thì cứ rúc mẹ vào váy vện mà trốn. Zì thì déo.

Zì, thúthực, dang rất muốn zính mẹ Côvi. Dặng thêm trảinghiệm thoy chứ cặc gì dâu.

Zì déo thích bệnh, zù bấtcứ bệnh gì. Nhưng chính những con chó media tocòi cứ luloa ngàyngày khiến Zì nhức cả ráy. Zì muốn chúng nom, chả cặc gì cothe khiến một trượngphu sợhãi.

Diều Zì hơn hẳn chúng Má, sure luôn, là, trong Zì luôn hiệnhữu một Dứctin cựckỳ mạnhmẽ. Zì tuyệtdối tintưởng Thiênchúa, cả những thửthách, cả những trừngphạt, và cả những ânhuệ, nơi Ngài.

Zì không liềulĩnh, Zì chỉ tintưởng. Ai không cùng ýchí dó mý Zì, thì hãy cút di nơi khác, vuilòng.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4045)

Con Thiên Cơ nói đúng gòy hehe

Số ca tăng vọt do tăng số ca được xét nghiệm, chứ có cáy lồn gì phải xoắn.

Ở Giùn mà xét nghiệm diện rộng mà nom, kiểu gì chẳng tòi thêm x100000 mạng at least mắc Covid.

Nhìn bọn thợ banh dính Covid đó, từ con Pogba đến con Ronaldo đến con Dybala đến con Thiago đến con Arteta. Chỉ cần ở nhà 14 ngày, bú vitamin và tập gym, là tự khỏi.

Bọn cánh tả thổi vụ Covid này để miu cầu dã tâm đê hèn của chúng, mà thoy.

Asinerum Project Commander said... (4046)

Chết cười. Càng nghèotúng, dóikém, càng yếuduối bệnhhoạn, thì càng sợ chết.

Dcm cáy mạng ghẻ của chúng mày, còn déo bằng mạng chó. Báu déo gì mà lúc nào cũng sợ chết.

Sống mý sợ, chứ chết thì sợ cáy con cặc.

Chúng Má cứ thử lên mạng trầngian mà nom Giang Cư Mận Giùn phátngôn zìa Covi, Lụt, Bão, và các món khác.

Dcm trànngập tâmcan chúng, là sự sợhãi, tùtúng, và dauxót.

Cứ như thể chúng sinh ra chỉ dể daudớn và sợsệt. Như thể chúng dang chịu án tửhình nhưng chưa bị hànhquyết.

Dcm thay vì sống nhanh lên, cho kịp, thì chúng lại gắng sống zài ra, cho lâu.

Mò sang tận dến Dông Âu gòy, mà vẫn chả khác déo gì. Nào có trẻtrung cặc gì nữa, cũng U60 gòy, làm như mình mới 14.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4047)

Ref: Lil Lyhn (3986)

Con chó đẻ này mang tiếng có ăn có học mà ngụy biện ngu như ông lợng zậy?

Tai nạn utu, ngay từ cái tên của nó, là tai nạn, chứ lẽ nào do bọn lái utu RẮP TÂM đâm vào nhau trên đường?

Còn những vụ hồi mọi giết người, thì 100% là RẮP TÂM TỪ TRƯỚC, chứ chả nhẽ đó là tai nạn?

Đi học thống kê và học lại lớp một đi, đồ coong lợng gạo!

Asinerum Project Commander said... (4048)

Xứ tựzo ngônluận nhất (và tựzo nhất, nói chung) là Pháp, chứ déo là Mẽo.

Dó không có nguyênzo rằng bọn Pháp quá tảkhuynh, nhưng zo dặctính chủngtoọc. Bọn Pháp tự xưa dã yêuchuộng tựzo, phóngtúng, thíchthú những lãngmạn baybướm không giớihạn.

Bọn Pháp tựzo dếndộ càtrớn, zù chúng cũng gặp nhiều phiềntoái.

Vụ tòabáo Charlie Hebdo bị bọn Hòy thảmsát cách nay vài mùa dã là một bàihọc nhớn, mà Zì từng giảng khá kỹ.

Dạikhái, bọn tòabáo dó quá vôthần, lại thêm tính tựzo, nên dã vôtư ỉa mẹ vào tínngưỡng của bọn Hòy, nhânzân kêu là Bángbổ. Diều này chả hayho gì.

Con Ly nói dúng gòy dó. Ai cũng có Dứctin của mình. Nói gì nói, Dứctin luôn là phẩmchất caoquý nhất của ông Người. Làm gì làm, dừng dụngchạm dến Dứctin của người khác.

Chúng má cothe tranhcãi zìa tưzuy hay trithức hay thậmchí pama nhau, mặc lòng, nhưng dừng baogiờ tranhcãi zìa Dứctin.

Bọn vôthần nghĩ dơngiản rằng, chỉ hàihước thoy mà, có déo gì nghiêmtrọng.

Ừ. Déo nghiêmtrọng dâu, chỉ bay mẹ dầulâu, em ạ.

Asinerum Project Commander said... (4049)

Bọn báo Charlie Hebdo dó không chỉ bángbổ hòygiáo, nhưng chúng phạng cả thiênchúagiáo, zotháygiáo, bụtgiáo. Chúng chọc luôn Sônga, Mẽo, Khựa, Híp, Tày, Xẻng, chả kiêng déo gì ai.

Zĩnhiên người thiênchúa cóphần baozung hơn người hòy. Nhưng biết déo dâu dấy, nhằm một ngày gió xoáy, có anh uẩnức vác mẹ zaobầu dến cứa dầulâu.

Nhẽ chúng Má chưa quên vụ anh cựubinh thiênchúa dến xả xúng vào một thánhdường hòygiáo xứ Zilân, giết vài chục mạng.

Sựviệc dâu có khác gì. Máu lại dược trả bằng máu. Hậnthù dáp bằng hậnthù.

Asinerum Project Commander said... (4051)

Ref: Asinerum Project Commander (4050)

Dcm có con Pháp ngẫn nào mang quả tranh này dến quảngbá zìa 'tinhthần tựzo Pháp" tại một xứ dạo Giùn, thì Zì 100% déo zám bảodảm tínhmạng con chỉ trong 1 buổi sáng.

Asinerum Project Commander said... (4052)

Con Banhan già gòy mà ngu như con Bò ý. Hay là ngu hơn cả Bò, nhỉ?

Vụ mầncắn của Biden aka Giâu Dầu Bò mý Khựa còn dang trong nghivấn, FBI cũng tính diềutra, nhưng chưa dâu vào dâu. Zì có tung lên dây, thì cũng là cốpbết nguyênsi của kềnkền hữukhuynh, dặng rộng-dường zưluận, tránh những "thôngtin" dểucáng nônkhạc tảkhuynh vốn ngậpngụa khắp mạng.

Vậy mà con Banhan dã luloa rằng Chăm bửnthỉu gắp lửa bỏ tay người, tạng bỏ matúy vào giường vuvạ nôngphu. Gớm chết.

Là người nhớn, zù là phan của Giâu Dầu Bò, thì cũng chỉ nên thả zăm câu mậpmờ thoy. Dạikhái, chưa có kếtluận, thì anh déo quantâm, hay dạikhái thế.

Ngaycả Giâu Dầu Bò cũng dang chọn cách imlặng. Chưa có kếtluận, bố mày sợ cặc.

Dcm thú thực, Zì sosánh Má mý Bò thì quá thiếu tôntrọng ông Bò. Mồm thì bảo người ta phải sángsuốt, mà chính mình thì tămtối hơn cả con Lợn.

Zì lại phải xinlỗi ông Lợn.

Hoy cút mẹ nhà má sang Phấtbúc mà chơi. Zì déo chứachấp loài Lợn.

Asinerum Project Commander said... (4054)

Quay zìa vụ Forbes móc ra các khoản nợ trên 1 bịch ôngtơn mà con Banhan mặt lợn luloa rằng dó là "dòn phásản" khiến Chăm Chủtịch "déo thèm chống Côvi" khiến 200 mạng hysanh.

https://www.forbes.com/sites/danalexander/2020/10/16/donald-trump-has-at-least-1-billion-in-debt-more-than-twice-the-amount-he-suggested

Note: Doạn này thì Zì hoàntoàn déo có khảnăng cảmthụ, vì sao zoanhnghiệp cánhân Chăm nợ nhiều, hoặc thualõm, mà chủ zoanhnghiệp Chăm phải "déo thèm chống Côvi" dcm vãi lông Lồn mý tưzuy kinhtài của bọn cựctả.

Zì cứ tạm cho rằng, các thôngtin dều dúng, déo cần kiểmchứng, nhé.

Nhẽ bọn chó tảkhuynh (hoặc chỉ con Banhan thoy, nhỉ) chúng chưa baogiờ kinhzoanh? Zoanhnghiệp chục-bịch, thì nợ 1-vài bịch thậmchí vài chục bịch cũng là quá nhỏ. Em Voòng Giùn cũng dang nợ trên 30 ngàn bịch. Chả sao cả. Có nợ mý có vốn mà quay.

1. Zoanhnghiệp là của các cổdông, chứ không của riêng Chăm. Hơn nữa, khi vào ngai chủtịch Mẽo, Chăm dã phải thoátkhỏi hoàntoàn vaitrò diềuhành, chỉ còn là cổdông bìnhthường aka "tráchnhiệm hữuhạn". Bọn con Bò có hiểu tráchnhiệm hữuhạn là gì không?

2. Các món nợ Forbes kêbiên (100% là các buiding tại NYC hay DC, trong dó có quả tháp 40 Phố Wall trứzanh trịgiá tầm 2 bịch ôngtơn) cũng không thuộc hoàntoàn zoanhnghiệp của Chăm, mà chỉ loanhquanh 30-50%.

3. Cứ cho toànbộ nợ là của Chăm, thì 1 bịch nợ còn kém xa tổng tàisản 2.5 bịch (dcm giảm mẹ 1 bịch sau lúc trúng ngai chủtịch) mà Chăm dang sởhữu. Chả có vấndề cặc gì nhớn.

4. Di sâu vào cụtỷ từng tàisản nhé.

Quả vănphòng 1290 Avenue of the Americas. Giá thịtrường: 1.2 bịch tơn. Nợ 285 chai tơn.

Kháchsạn Trump International Hotel Washington DC. Giá thịtrường 500 bịch. Nợ 170 chai.

Dcm các quả khác cũng tươngtự.

Dcm nếu chúng má chỉ cần làm kinhzoanh 1 ngày, cũng dủ biết rằng, các khoản nợ trên là rất lànhmạnh, ngay cả khi chúng là ngắn hạn.

Chừng dó nhẽ dủ gòy. Zì mót ỉa.

Asinerum Project Commander said... (4055)

Dcm tại Mẽo hầunhư chỉ có nhõn mấy con Big Tech là không có nợ.

Dơngiản vì bọn này lợinhuận gần bằng zoanhthu (có vậy thì Biu Gates mý thành bịchphú chỉ sau 1 mùa nên chaiphú). Chúng déo cần nợ.

Còn thì chả zoanhnghiệp déo nào không nợ. Các ngânhàng, thì nợnần chính là tàisản. Vốn sởhữu chúng chỉ chiếm vài %.

Dcm học mãi mà vẫn ngu. Mót ỉa.

Asinerum Project Commander said... (4056)

Cuộc tranhluận cuốicùng của Chăm vs Giâu Dầu Bò dã kếtthúc. Rốtcuộc Chăm không bị dòm vào xương sườn, nhưng vẫn dầy nhiệthuyết, như Teddy bạn Zì cách nay cả trăm mùa.

Zì, một lần nữa, lại dược nom anhhùng dã thay mình ỉa vào mồm bọn zânchủ chó tảkhuynh và bọn kềnkền media cuội.

Không có gì sướng bằng.

Nếu là dộctài, Zì sẽ lôi mẹ bọn kềnkền ra bắn tứckhắc. Chúng déo dáng dược sống.

Chúc bọn con Bò ngủ ngoan.

Tiểu Mỡ said... (4057)

Đây, Em Mỡ kể chuyện 1 doanh nghiệp điêu đứng thế nào sao Co vy nhé

Nhọc như đi tiêu chảy mất nước ý

- Lò Mổ của Mỡ trước khi xảy ra Covid, đã có chiến dịch đón sóng đầu tư của tụi nước ngoài vào Gìun

- Ngân Hàng cam kết cho vay xxx triệu usd

- Các nhà đầu tư ( to nhỏ, lớn bé ) Hào hứng cam kết yyyyy usd hỗ trợ vốn và tài sản, và nguồn khách hàng..

COvid tràn về:

- Ngân hàng đóng, không giải ngân

- Các nhà đầu tư nhỏ sau mấy tháng thấy gì lập tức rút vốn

- Cắt giảm nhân sự để giảm chi phí

- Giam 30% lương các nhân sự ở lại

- Gửi công văn lên xin Nợ BHXH,

--> Nhân sự ở phải chấp nhận các phương án này vì nó tốt nhất trong giai đoạn hiện tại

Còn ông chủ, mỗi 1 ngày đi qua là 1 ngày đống nợ lại tăng,

chỉ sợ đến điểm Shutdown, thì đúng là cắn cứt thay cơm

May hơn Xoong Thủng là doanh nghiệp của Mỡ còn chưa bị đóng, loe nghoe có 1 vài dự án có chỗ bấu vào qua ngày đoạn tháng

Co vid, thực sự là 1 cú hãm kinh tế khốc liệt,

-------

Thế lên, lockdown hay gì nữa , thì

- Doanh nghiệp chết, người lao động chết, Chính Phủ không thu được Thuế, ắt lại in thêm xèng ( Có quyết định in thềm xèng rồi nhé, sau covid Giun lạm phát khốc liệt cho coi)

- Nông phu không job, chi phí lại tăng, rồi mới thấm cảnh, Covid đáng sợ hơn hay là đói tiền mới đáng sợ

Chứ Mỡ dạo này chả dám cà thẻ như xưa, mẹ nhìn giá 1 cái lại thôi, lại đặt xuống rồi đấy.

Asinerum Project Commander said... (4058)

Lượng gúc tên "Bobulinski" hômqua mý trên chục ngàn, nay dã thành mẹ 115 ngàn, gấp 10 lần.

Bữa nay, "anh trungtá" cũng theo chân Chăm bạn Zì dến thamzự cú debate trứzanh, nhưng chưa cần nói câu nào.

Nhẽ xuấthiện của trungtá dã khiến ýchí của Giâu Dầu Bò bị dèbẹp. Y hầunhư déo cãi dược diều gì nên-hồn, luôn lảngtránh, và nói ít hơn Chăm tận 4 phút. Một diều lạlùng, vì cả-hai dược cungcấp thờilượng ngang-nhau, và cùng bị cấm ngắt-nhời nhau.

Giâu lại chơi trò imlặng cho dến hết thờigian on-air, pha zòm thẳng vào máyquay, và mùm thì cười-nhếch khinhmạn. Dcm quá thảmhại, déo còn tùngữ nào zành cho con Bò này nữa.

Asinerum Project Commander said... (4059)

Nếu chúng má kiêntrì theozõi Chăm vài mùa qua, và dặcbiệt những ngày này, thì sẽ nom dược, rằng kềnkền tâybương tởmlợm cách nào.

Chúng hoàntoàn không trìnhbày bấtcứ một sắcthái nào liênquan dến những caongạo chúng thường tuyênbố, như trungthực, kháchquan, zânchủ, hoặc thứ chúng quen kêu là JES aka "journalism ethics and standards" cáy dcm.

Chúng 100% ychang media cộngquân. Chỉ khác rằng, media cộngquân cắn lương của lãnhchúa, còn chúng, media tưbản, thì cắn lương của bọn muốn Câu Vìu.

Zì mót ỉa.

Asinerum Project Commander said... (4061)

Anh trungtá chínhthức côngbố các bằngchứng của nhà Giâu Dầu Bò (gồm Giâu, hàinhi Hunter, và emtrai Jimmy) trên Fox News.



Dcm có cáy con cặc mà vukhống mý gắp lửa nữa nhé. Côngkhai cmn luôn.

Anh trungtá từng là dốitác thântín của chacon Giâu, mần CEO côngty của hàinhi Giâu (trịgiá 1.5 bịch ôngtơn nha, déo lìutìu chút nào), từng chạy chuyêncơ Khônglực Hai của Giâu bay sang Khựa dàmphán khi Giâu còn dươngchức Phó Chủtịch mùa con Mọi Nhọ.

Nhưng déo dược chia dủ xèng, nên hehe anh dã, dạp mẹ vài nhát cho bõ ghét.

Asinerum Project Commander said... (4063)

Ref: Asinerum Project Commander (4061)

Dcm chết cười, anh trungtá còn trình cả mấy quả phônkhôn zùng liênlạc mý chacon Giâu Dầu Bò trong suốt mấy mùa mầncắn hữuhảo hehe.

Dúng là thả matúy vào nhà chứ hả.

Gamo said... (4064)

Ref: Asinerum Project Commander (4056)

Anh Châm rất mạnh mẽ. Tôi tin anh ăn khóa tới nhẹ nhàng hơn cách đây 4 niên!

DCM Zingai phán cho mấy còm về BTC và XUT đi.

MicroTri said... (4066)

Ref: Tiểu Mỡ (4057)

Ui Mỡ Muội thân thương, vậy mà Mỗ cứ tưởng Muội đang Shopping.
Chúc Muội Chân Cứng Kia Mềm, tai qua nạn khỏi cái Em Vy của Zì Zùn nhé

Asinerum Project Commander said... (4068)

Chiếnthắng của Chăm, sẽ là chiếnthắng của tựzo, zânchủ thựcthụ, và lẽphải.

Zì déo quantâm 200 ngàn bôlão hysanh. Chúc các anh RIP ngàn thu trên nóc tủ và sớm vào nước thiêndàng. Déo có Côvi, thì chúng anh cũng hysanh very soon, nuốitiếc cặc gì nữa.

Zì chỉ quantâm ai ỉa vào mồm bọn media kềnkền và zânchủ tảkhuynh.

Asinerum Project Commander said... (4069)

Ngay trong cú debate, trước hàng trăm chai khángiả hoànvõ, Chăm tỉa Giâu rằng, Giâu, mày từng nhận quà 3.5 chai tơn từ bọn Nga dó, mày có hợpdồng vay cả bịch tơn từ chánhphủ Khựa dó. Note: 2 việc này dều xảy khi Dầu Bò làm Phó cho con Mọi Nhọ.

Dcm thế thì còn xiênxỏ mý vuvạ vào déo dâu dược nữa. Nhằm thẳng mặt mà phạng gòy còn gì.

Dầu Bò phảnbác lại rằng, Don, mày cũng có 50 hợpdồng mý bọn Khựa.

Nhưng hehe, các hợpdồng dó lại thựchiện từ trước khi Chăm mần chủtịch Mẽo, lúc dang là một bịchphú. Vậy thì sơmúi cáy con cặc gì chứ. Poor Giâu.

Asinerum Project Commander said... (4071)

Zì doán, trong vài ngày tới, Giâu Dầu Bò sẽ chối baybiến rằng, việc kinhzoanh mý Khựa hay Nga hay Uke, là zo hàinhi anh làm, anh déo liênquan. Xèng của hàinhi, anh déo tỏ.

Dơngiản vì con dã 1 lần chối như vậy (rằng déo liênquan chuyện kinhzoanh của hàinhi), nhưng bị bócmẽ.

Zĩnhiên hàinhi con sẽ nhận hết. Déo ai vào tù zìa việc này dâu mà lo. Cùng lắm nạp thuế bổsung.

Cơmà, một con nghiện matúy nặng, từng bị tốngcút khỏi quândội, mà không nhờ ảnhhưởng của papa Phó Lãnhchúa, thì có con Cặc côngty Nga hay Khựa nào phải biếu quà tận 3.5 chai tơn, hoặc mời làm sếp mý mứclương 1 chai tơn/mùa, trong khi déo có chút kinhnghiệm quảnlý hay kiếnthức kỹthuật cặc gì.

Anh trungtá khai rằng, kẻ mang bízanh "Dại Ca" [và cắn 10% lợinhuận] trong những giaozịch của anh mý Hunter Hàinhi chính là Giâu, nhưng chưa dưa dược bằngchứng. Coi như tha cháu vụ này nhé, Giâu Dầu Bò.

An Phong said... (4072)

Dân Mẽo nếu bất chấp tất cả những kém cỏi và sai sót của Joe mà vẫn chọn anh, thì nhẽ chúng đã đến hồi mạt.

Asinerum Project Commander said... (4073)

Ref: An Phong (4072)

Zì dang nónglòng dợi ngày xứ Mẽo dến hồi mạtvận. Zì déo ưa Mẽo. Chúng quá giàu và lạnhlẽo hehe.

Anhquốc từng hùngmạnh như thế, gòy cũng dến lúc chịu làm phận nhì, giờ thì déo biết phận baonhiêu nữa. Dám Lamã, Byzantine, Ottoman, chả khác gì.

Khựa thì luôn là Khựa, thử kêu dốt xịt, nhảy cao nhưng chạy chậm, tâmlý ngàn năm thamlam nhỏmọn bầntiện. Giàucó dến mấy, dôngdúc như nào, thì cũng chỉ là con toọc hạng hai. Híp thì dêtiện không liêmsỉ. Zín thì bửn.

Zì khoái Dức làm báchủ, vì chúng xứngdáng, và chúng chưa từng báchủ.

Asinerum Project Commander said... (4075)

Nhẽ ra Zì cũng chả ghét Giâu Dầu Bò dến vậy (zù rõràng Zì yêu Chăm hơn), nhưng tội là của bọn media kềnkền chómá.

Chúng càng nângbi Giâu trơtrẽn baonhiêu, Zì càng cămthù, cả hai, bấynhiêu.

Sống thế cặc nào mà dể những người déo có liênquan trựctiếp cặc gì cămthù như hủi, thì nên nom lại mình. Không nhẽ mình Zì một kiểu? Hẳn là còn những người khác cũng nghĩ như Zì, chứ.

Ychang bọn banhdá Barca. Mùa xưa Zì không yêu, nhưng chả ghét chúng. Giờ thì ghét hơn cả cứt. Chỉ vì bọn phan Giang Cư Mận [Giùn] chúng Má, mà thoy.

Asinerum Project Commander said... (4076)

Chăm bạn Zì, thì có nhiều bọn ghét lắm, dặcbiệt quân âubương trùm-tảkhuynh hay cựu-cộngquân, mà xứ Banhan Bương Boong Thấp là vízụ kinhviện. Nhẽ chúng có lýzo, nhưng Zì déo quantâm.

Kệ chúng thoy. Có yêu có ghét, mý ra ông Người. Sống mà déo ai ghét, thì sống làm cặc gì.

Asinerum Project Commander said... (4077)

Zì cămghét Giâu thì có nguyênnhân rõràng: con dược media tảkhuynh quá thiênvị và nângbi dến mức trơtrẽn.

Ngoài ra, Giâu là 1 con zânchủ vôtíchsự (suốt 8 mùa chả làm dược cặc gì), dạodứcgiả (bọn zânchủ thì con nào chả là trùm dạodứcgiả, thểhiện rõ qua vụ quỳ-vái con lưumanh Mọi bị cam dè chết), và bửn (Zì coi mọi dốitượng sống bằng nghề chínhkhách thì dều bửn).

Hơn nữa, giacảnh Giâu khiến Zì quanngại (hàinhi dứa nghiện dứa bệnhhoạn dứa lệchlạc và dứa nào cũng thamlam như cóc cụ). Dó là chưa tính dến quả IQ thấp và niênhạn quá già.

Chứ vì-sao con Banhan lại cămthù Chăm dến mức gán cho mọi Bựa là quân khốnnạn, chỉ vì bạn Zì [theo ý con dã] "sửlý sai" vụ cúm Côvi tại xứ Mẽo, thì Zì chịu, không hiểu.

Nếu giacảnh bạnbè xómláng con Banhan có người hysanh vì Côvi, thì cho Zì xinlỗi và chiabuồn, Zì sẽ cốgắng không nhắc vấndề này nữa. Nếu không, thì Zì thựcthụ déo mườngtượng dược, zodâu một con giàhói U60 vốn diềmdạm thậntrọng như con Banhan, lại hóa ra nôngnỗi này?

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4078)

Cô Thông Banhan coi nhiều tin tức (news) quá rồi.

Mà tin tức bây giờ, toàn do bọn cánh tả nắm, thì kiểu gì chẳng sai lệch.

Ngay cả ở xứ cánh hĩu như Banhan, thì news vẫn do cánh tả nắm.

Chúng cô muốn nên người, tốt nhất đừng coi any news, dù ở anywhere.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4079)

Có đợt, Má chơi ở một forum Bương nọ.

Trên trển, có một con nào đó quote cồng của Má với giọng rất hằn học, Má chỉ rep bằng tiếng Bương như sau:

"Lần cuối tao kiểm tra, thì đây là forum công cộng, không phải phòng ngủ nhà mày. Rất tiếc tao làm phiền giấc ngủ trưa của mày, thưa bệ hạ."

(Last time I checked, this is a public forum not your private bedroom. Sorry I disturbed your nap, your highness.)

Không chửi tục. Không nguyền rủa. Không gì sất. Chỉ mai mỉa chút cho zui.

Kết quả? Má bị ăn khóa mõm đúng 10 ngày vì tội danh "Harassment" và "Berating" aka Quấy rối và nhục mạ.

Còn cồng của con kia bình an vô sự.

Chỉ vì trước đó, Má bày tỏ vài quan điểm cánh hĩu và thể hiện lòng quý mến cá nhân với anh Trump.

Chúng cô, trong lịch sử chơi mạng xứ Giùn, đã bao giờ bị ăn khóa mõm tận 10 ngày vì một cồng như vậy, hay chưa?

Má tin 99% là chưa. Vậy mà Má đã dính, ở một forum Bương.

Và Má tin chắc, ít nhất cái con moderator khóa mõm Má, là một con cực tả aka Dems.

Bọn cánh tả ở đâu cũng như nhau: Chúng sẵn sàng tiêu diệt dân chủ của người khác để bảo vệ dân chủ của chúng hehe.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4080)

Bọn Giùn suốt ngày chửi Cộng quân độc tài chuyên chế phi dân chủ hehe

Chúng đéo biết rằng, về khoản đó, thì bọn cánh tả Bương còn tàn khốc hơn gấp 01 trẹo lần. Mức độ độc tài của bọn này, thì Cộng quân cũng gọi bằng bố.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4081)

Bản thân Má, nói yêu anh Trump, thì cũng đéo hẳn.

Anh có vài tật xấu mà theo Má là đéo nên có ở thằng đàn ông Chân Chính, ví dụ anh hay lèm bèm, hay lồn để ngoài quần, hay bù bựa phóng túng nên hay tự đưa mình vào tầm ngắm của truyền thông.

Nhưng ngoài cái đó ra, Má vẫn chưa thấy (và chưa hiểu) thiên hạ chửi Trump vì gì.

Nếu chúng cô chửi Trump chỉ vì anh đéo tỏ ra tao nhã lịch thiệp thảo mai như con O3ma, thì chúng cô ăn bả của bọn chính trị gia lâu quá rồi.

Chính trị, như Zì nói, luôn là nghề nghiệp bửn thỉu và đê hèn. Bọn làm chính trị, chuyên môn đầu tiên, là nói một đằng làm một nẻo. Là nói đạo lý rõ hay nhưng sống như lồn.

Nhưng bùm phát, anh Trump lên, anh đéo cần phát ngôn thông qua mõm truyền thông mà trực tiếp trên Twitter. Anh cũng có xèng để đéo phải bợ đít bọn trọc phú nào.

Và quan trọng nhất, anh đéo thảo mai.

Má rất yêu em thư ký báo chí Keyleigh McEnany của anh Trump, có lần có con phóng viên đéo gì hỏi cái đéo gì hơi xách mé, ẻm trả lời thế nài:

"Mày thích thì vào Nhà Trắng mà làm"

An Phong said... (4082)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4081)

Em Keyleigh McEnany quả là một nữ nhi đáng nể. Em lý lẽ sắc sảo như dao cạo, nhưng cũng cứng rắn như đá tảng. Mấy bận em tả xung hữu đột giữa đám kền kền cánh tả làm tôi ngưỡng mộ rất. Không biết Trump tìm đâu ra em gái xuất sắc này.

Freedom said... (4083)

Mẽo cũng sắp dến mùa mạt rồi còn déo. Dến bày tỏ chính kiến support Chăm còn phải rón rén. Phát ngôn trái ý nông phu thì mất mẹ job, duổi mẹ học. Vãi nhồn mý zân chủ Mẽo. Chăm thắng kỳ này, vậy còn kỳ sau thì sao thì sao. Hehe

Bon chen said... (4084)

Ngày 28/5 trong một hội nghị trực tuyến được tổ chức giữa CEO và một số đại diện tập đoàn bán lẻ Mẽo với một số doanh nghiệp xuất khẩu, Mr Matt - CEO có nói (không nguyên văn) ko biết lockdown đến khi nào mới kết thúc (...), Thế giới nín thở theo dõi động thái 2 ông lớn Xi và Trum, và cũng nói thêm Trum sẽ đắc cử lần 2 (ông ko bảo tôi đoán là, tôi nghĩ là..)


Bựa nào có nói: tầng lớp trung lưu trở lên họ cũng chẳng ngu, và cũng chẳng ầm ĩ như bần nông

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (4086)

Đúng rồi Zì. Lúc đó tôi cay vì mới có vài ca bệnh ở Vĩnh Phúc có đéo gì đâu mà đã cho cả nước nghỉ. Có vài ca đã nghỉ thì nghỉ tới bao giờ. Nói chung cũng cảm tính vì ảnh hưởng lợi ích cá nhân. hehe

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (4087)

Giùn đặc biệt ở quê thì lại càng sợ Covi, bô lão tôi ở nhà đi chợ đéo dám mang tiền chẵn, chỉ mang đúng số tiền cần mua để ko nhận tiền thối. Có chỗ đồn nhìn thôi cũng lây, hehe.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (4088)

Diễn biến khác ông Bích cửng quá, nhẽ nhân zân sẽ đéo còn thấy ổng về mức 4 chữ số nữa. Mốc 10k năm nay có khi cũng giống mốc 1k năm xưa.

Đồng Tron nhân dân đang giao dịch khiếp, các dự án Ponzi cũng đang xài Tron nhiều. Tháng này volume giaodich ông Tron tại Phố Bitcoin của tôi tăng đột biến.
Tới mức tôi phải xếp ổng ra ngang hàng các ông ETH, BTC, USDT.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (4089)

Mà giaodich ổng sướng thật, phí rẻ, chuyển nạp nhanh. Nhân dân vào Phố Bitcoin mua và bán Tron hiện tại còn nhiều hơn Bitcoin và ETH.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (4090)

Giùn Kiều năm nay chắc bầu bán cho Chăm anh ơi đông hơn anh Joe nhỉ. Tôi có ông anh với bà Thím ở Cà li bảo cũng bầu cho anh Chăm hehe. Cỏn cho tôi coi kênh youtube của anh Ngụy Vũ. Hehe anh này có chơi Quán ko mà ủng hộ Chăm tuyệt đối.

Adam Bradley said... (4091)

Phải nói là quá ngạc nhiên với độ ngu của thằng Thông Balan 34T. Cũng là gạo cội của quán Bựa là ngu kinh hoàng, đéo còn gì để nói. Đề nghị Zi lột tem của nó, đừng để tem a Le vĩ đại , bẩn ra. Con chó Balan Nam Định ngu ngốc.

Freedom said... (4094)

Ref: Asinerum Project Commander (4073)

Khoảng thời gian anh Hít dập Âu Bương tơi tả chưa dủ gọi là bá chủ sao?

Còn những tội zanh trên dầu anh ảnh là zo bọn chó Hoa Kỳ dơm dặt? Zì giảng vụ này xem nào.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (4095)

dạo đâu cũng thấy kêu gọi từ thiện. Nghệ sĩ đứng ra kêu gọi như thế thì nếu ở Bương luật có cấm hay quản lý không chi bộ.

Chym trọc said... (4096)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (4095)

Theo tôi biết thì không được nha anh ngựa. Muốn quyên góp buộc phải bỏ xèng qua bên thứ 3, không được đưa xèng cho 1 cá nhân. Tránh các họat động tội phạm hoặc lừa đảo hoặc rửa xèng. Ngay cả mấy cái ICO kêu gọi xèng cũng phải chuyển qua bên thứ 3 (nếu ở mẽo hoặc âu bương) hết đó anh.

Giùn thì hơi khác chút. Luật có hay không tôi đéo rành, nhưng cộng quân có cho cái cục cứt, đéo mẹ nếu muốn bỏ vào bên thứ 3 thì cũng chỉ được phép bỏ vào mấy chỗ kiểu mặt trận bú cặc quốc gia or the like thoy.

Nói chung đợt này cộng quân mà đập em celeb vì 100 bịch của ẻm thì giang cư mận nó ỉa vào mồm cho mà xem, mà không đập thì địt con thông ba nhan leftwing nó khinh cho. Nói chung bú cặc.

Asinerum Project Commander said... (4097)

Dcm chỉ trong 2 ngày, anh trungtá Bobulinski dang từ một trángniên vôzanh dã nhận dược 750,000 dịachỉ Gúc. Hômqua mý nhõn 150K, tăng gấp 5 sau 1 ngày.

Chuyện déo nhỏ nữa gòy, nên quên vụ vuvạ gắp lửa hay thả matúy di nha con Banhan mồm Lồn. Già mõ gòy mà cámhấp như trẻcon.

Các nhàcái Âubương cũng tăng dộtngột cửa cược thắng cho Chăm, hiện dang gấp 3 Giâu Dầu Bò. Má nào còn chắcchắn tintưởng Dầu Bò thì dây là cơhội dong xèng quá ngoan, chờ gì nữa mà không thả vài chục Grands.

Lượng xèng cược Chủtịch Mẽo 2020 tại các sàn Anhquốc dã dạt quãng 400 chai tơn và còn nhảy tiếp.

FBI và Vănphòng Anninh Nộidịa dã lên lịch thẩmtra anh trungtá.

Dây là 3 quả phônkhôn bằngchứng của anh trungtá:



Dây là hình Giâu Hàinhi aka Hunter dang phê-cỏ trên giường, trích từ quả máydùi bỏquên taihại của cháu:



Hình cháu seophì, cũng chôm từ quả máydùi above:



Còn nhiều lắm, mời Bò gúc tiếp.

Asinerum Project Commander said... (4098)

Ref: Chym trọc (4096)

Em "trăm bịch" chắcchắn sẽ bị phạng, vì số xèng em thu dược gấp hơn 2 lần số lãnhchúa mang vào cứutrợ.

Nhưng Zì doán chúng sẽ giơ-cao-phạng-nhẹ thoy, vì chúng cũng sợ Giang Cư Mận làm-loạn, trong-khi vụviệc déo có gì nghiêmtrọng.

Khảnăng cao là em ôngsao "trăm bịch" dó sẽ phải biên giảitrình, và phôphang toànbộ chitiết zìa các khoản thu-chi. Dcm em mà quên ghichép thì cũng cothe bị vả zăm phát ngang mồm cho chừa thói lanhchanh.

Asinerum Project Commander said... (4099)

Dcm vài mùa trước cũng có cháu ôngsao nàodó dã thu dược vài chục bịch và dã bị phạng cho lòi lồn. Cháu này giờ mấttích cmn luôn. Zì quên mẹ tên.

Lãnhchúa khôn lắm, chúng sẽ zùng zưluậnviên phạng trước trên social media, gòy zùng media chínhthống lèolái nôngphu, và cuốicùng thì Cam sẽ vàocuộc.

Dcm trìnhtự này xưanay vẫn thế, có cặc gì mới dâu.

Asinerum Project Commander said... (4100)

Chuyện con Banhan dầndộn.

Zì còn nhớ, khi Zì [và nhiều má khác] bảo ủnghộ Chăm, thì con khăngkhăng rằng, Zì ủnghộ Chăm vì "muốn Chăm phạng chết Khựa dặng Giùn tựzưng có zânchủ". Zì dã cười bòlê thiếu chút thì mửa mẹ ra quần-sịp.

Việc này xảy trước khi Côvi bùngphát, nên Zì cothe khẳngdịnh, déo phải vì ai dó trong nhà con zính Cúm mà con bị diên như chúng má dang thấy.

Gòy từ vụ "ủnghộ Chăm", thì con bảo Zì là "phan-cuồng", là "con-nhang", còn Chăm là "giáochủ" dcm. Mý những người sùngtín, dây hầunhư là một bángbổ. Con này mà ra dường khạc ra những nhời tươngtự, rất cothe sẽ bị cứa lìa mẹ dầulâu. Dịt bố con vôthần. Ngu thì cũng dừng ngu quá thế chứ.

Dcm dúng là không còn gì mà nói thêm zìa sự thôbỉ của bọn tảkhuynh Dông Âu. Chúng sống mý cộngquân quá lâu, nên chúng hoàntoàn déo thoát dược tưzuy cộngquân. Chúng auto-chửi những gì chúng déo thích nghe, déo cần quantâm diều dó dúng hay sai.

Con Banhan ghét Chăm hay yêu bạn nào khác, thì mặc mẹ con. Cơmà sao con phải zèbỉu và ápdặt những dịnhkiến láokhoét lên Zì hoặc bấtkỳ má nào.

Nếu con còn tintin dang di học, thì hoy Zì déo chấp và cũng thôngcảm. Dàng này con già rụng mẹ cả lông lồn gòy.

Lần sau chừa cáy ngón bửn Dông Âu dó di. Dcm ychang bọn ở Nga hay Uke, hay cả Séc, Hung, Bun thậmchí Dông Dức. Khắm déo chịu dược.

MicroTri said... (4101)

Ref: Tiểu Mỡ (4070)

Khen thật lòng: Với thời trang + phụ kiện phối màu như nài, trình Mỹ Học của Mỡ Muội trên Zì Zùn 1 Boong. (Boong là cái gì Mỗ cũng không rõ, cũng thật lòng Pha của Mỗ cỡ L, và trình Mỹ Học loại K)

Gamo said... (4102)

Ref: Asinerum Project Commander (4100)

Zingai xem lại xem AML Thông Banhan trước minh mẫn lắm cơ mà.

Hay là anh AML em Mỡ nên ra nông nỗi này?

Gamo said... (4103)

Ref: Asinerum Project Commander (4098)

DCM đợt này Bê hơi hẻo tiền nên các con giời cứ quyên góp, phân phát từ thiện đi nhé.

Họp hành phân vai xong rồi Bê tính. Đi đâu mà vội.

To thì thịt, bé thì thôi k bõ chua meplon (Binnghe).

Choco Rain said... (4104)

Tét phát.

Chào Zì kính yêu và chi bộ.

Choco Rain said... (4105)

Đợt này anh bận lòi lồn ga.

Cơ mà thế cũng có cái hai, đcm đang thời dịch mà có việc làm bận gộn, thế cũng mừng. hihi

Thiệt, đéo có time mà vào Quán để chém.

Mới đọc lướt qua chút. Yah, Zì chém cấm có sai, covid cái lồn, lốc đao cái lồn.

Địt cụ con Thông banhan cái cho thơm loa.

Tetracyclin said... (4106)

Anh Thông Banhan bị chứng Tinhtrùng trào màng não cmnr

Nghiêm túc đề xuất anh vào toilet quay tay liền 2 phát rồi ra đây chém tiếp

Lý luận của anh ảnh là: con Trump ml vì làm ăn thua lỗ nên nhất quyết bỏ lockdown để cỏn tiện làm ăn buôn bán, bỏ mặc vài trăm ngàn mạng Mẽo chết thảm. Haha

Lếu cỏn muốn đong xèng như con Biden, hay con mọi O3ma thì lại quá zễ, thưa anh. Việc cặc gì phải bỏ lockdown, cỏn chỉ cần gia tăng lockdown thì 100% trúng cử kỳ này. Sau đó nhón tay, nháy mắt mấy thằng con đá mấy việc cỏn con sang sân sau thì kiếm tỉ bạc có khó đéo gì cơ chứ.

Anh đúng là lấy zái se sẻ đo Buồi đại bàng. Thất vọng quá đê. Zù gất quý anh nhưng cũng phải chồi lên chởi đcm anh cái cho thơm loa.

Chym trọc said... (4107)

Ref: Asinerum Project Commander (4098)

Giờ thì giùn được mùa thương vay khóc mướn. Giùn giùn nhà nhà đổ xô đi marketing kết hợp cứu trợ. Chúng thuê cả Thợ Mc để thuyết trình về bản thân nửa buổi mới phát quà cho bần nông, xong rồi phạng clip lên giao diện phúc búc, chúng giùn lại được phen nứng lol. Thật quá nôn khạc.

Con voong cũng k ngoài vòng bơm vá. Cỏn nhanh mồm hứa ban 3 trump bịch. Làm tới đâu đéo biết nhưng cỏn tiện tay pr trước. Nhiều khi lại trốn được thuế luôn 3 trump bịch. Haha. Đối với giùn thì luật có như không.

Giờ nhẽ con thông ba nhan đang chèo đò chở con đánh lên mù căng chảy cứu trợ cmnr. Bố 2 con thần quynh cánh tả

Là Sao said... (4108)

Tin thể thao (Cycling) - Giro d'Italia


Chặng đua 20 hôm nay sẽ quyết định chủ nhân Maglia Rosa (Áo Hồng).

Anh là fan cứng của team Ineos. Con Tao Geoghegan Hart đang xếp thứ 3 trên bảng xếp-hạng. Kém 15 giây so với con dẫn đầu.


Thuỳ linh:

Trang nhà: https://www.giroditalia.it/en/livehub/?refresh_ce

Xem TV miễn-fi: https://www.raisport.rai.it/ (nhớ đánh VPN qua Ý thì mới xem được).

vnusaengland nguyen said... (4109)

Khuya nay có trận UFC khá hấpdẫn giữa 2 con Khabib - Gaethje, có má nào hóng như anh không

(Wrong image embeded)

Hiệntại ở UFC có 3 con vôđối trong hạng-cân của mình là Khabib, Adesanya, và Jon Jones. Trong đó 2 con Adesanya và Jon Jones kỹthuật đấm-đá-chỏ-gối phải nói là thuộc hạng thượngthừa xem sướng thè lồn, còn Khabib thì cực mạnh trong các đòn vật các địch thủ của cỏn hầu như không còn nào chống lại được.

vnusaengland nguyen said... (4112)

Trước đó 9h thì có trận Barca vs Real của má Zì fan-cuồng.



Hơi giống má Zì, Barca anh vốn không ghét không thích nhưng không ưa con Messi xấu tính + GiangCưMận-fan-Barca nên sẽ ủng hộ Real của má Zì thắng, vậy nó mới hehe thẳng thắn.

vnusaengland nguyen said... (4113)

Ref: vnusaengland nguyen (4112)

Trước đó nữa thì có mục hehe phân tích Bitcoin



Anh dự đoán ông Bit sẽ hồi lại chút khoảng 12k~12k2 rồi tiếp tục lên.

Nếu các cô có theo dõi sẽ thấy các đại bàng công nghệ đã và đang bước chân vào crypto nói chung hay ông Bit nói riêng càng lúc càng nhiều, tiêu biểu như công ty Microstrategy vừa mua 425 triệu USD BTC, Jack của Twitter 50 triệu BTC.

Chym trọc said... (4114)

Ref: vnusaengland nguyen (4113)

Ông bít có thể xuống có thể lên trong ngắn hạn. Còn trong dài hạn thì chắc chắn là đi lên như đường của vàng ý.

Dạo nửa năm trở lại đây bọn bịch phú đua nhau mua ông bit, kể cả bọn zất bảo thủ quá như bọn bds cũng nhao vào mua. Chúng dường như đã bắt đầu mở đầu óc với ông bit.

Các má nào đang ôm các thể loại coin thì chuẩn bị thắt cơ đít gồng phao câu, thắt beo an toàn nào.

Là Sao said... (4115)

Ref: Là Sao (4108)

Chúc mừng con Tao đã thắng chặng 20.

Tuy nhiên trên tổng sắp, con Tao đang đứng thứ 2.

Dù thờigian bằng với con Hindley. Điều này chưa từng có trong lịch sử grand tours (Giro d'Italia, Tour de France and Vuelta a España), khi 2 riders đứng đầu có cùng tổng thờigian (làm tròn theo giây) ngay trước vòng đấu cuối cùng.

Như vâỵ ở vòng-đua ngày mai, Time Trial, sẽ là cuộc chiến-đấu gay cấn giữa Tao và Hindley đặng chiếm áo-hồng tổng-sắp.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4116)

HAHAHA

Sudan chính thức bình thường hóa quan hệ với Israel.

Trước đó là UAE và Bahran hahaha.

Cứ đà này, thì Trump sẽ là tủng thúng đầu tiên chính thức đem lại hòa bình cho nồi cám lợn Trung Đông.

Địt mẹ bọn Dems xạo lồn chúng mày làm được gì???

HAHAHA

Asinerum Project Commander said... (4121)

Zì biết vì-sao con Banhan cămthù Chăm bạn Zì zo cách sửlý Côvi gòy. Zì doán phântích của Zì 99% chínhxác. Nếu con Banhan chốibỏ diều dó, thì cũng mặc mẹ con. Zì déo ke.

Zất dơngiản. Xứ Banhan của con nhẽ là quốcgia chịu ít thiệthại zìa nhânmạng nhất trong Côvi Pandemic, mý vỏnvẹn 4,000 bôlão hysanh trên tổngcộng ngót 40 chai nôngphu, aka chỉ có 1 con lên nóc tủ trong số 10,000 nhânzân.

Dcm tỷtrọng này bé dến mức gần như bằng Zero (ít hơn cả số hysanh vì chó cắn hay ngựa dá hay bò húc chết), nếu bọn cộngquân Banhan không báocáo láokhoét.

Và cùng mý Sweden, Banhan là 1 trong hai quốcgia EU không có dỉnh-zịch {pandemic-peak}.

Zì chúcmừng.

Vậy nhưng, trên toàn trầngian, déo có ai doáihoài dếmxỉa thànhtích này của Banhan. Bằngchứng là, tận hômnay Zì mý tỏ. Dcm cả bọn zânchủ tảkhuynh Mẽo dang phạng Chăm bạn Zì [100% zìa cách ứngphó Côvi] cũng déo nhắc Banhan một câu.

Nhằm dạt thànhtích dó, lãnhchúa Banhan dã ứngphó mý Côvi cách cựcdoan. Ngay từ dầu tháng Ba, chúng dã lócdao quốcgia, sớm nhất tại EU. Và chúng chỉ mở-lócdao vào trungtuần tháng Sáu, muộn nhất EU.

Lúc này, khi cáchmạng Côvi dã vãnhồi và déo còn ai losợ nữa, thì chúng vẫn bôi-dỏ toànbộ lãnhthổ, và tiếptục chínhsách "sẵnsàng chết-dói chứ déo chết-cúm" hãi chưa.

Zĩnhiên, trả-giá cho hànhvi tànkhốc này, là kinhtế. Zì chưa có báocáo cuối mùa, nhưng zezang khẳngdịnh rằng, nôngphu Banhan cắn Lồn trong năm nay.

Dây là lựachọn của chúng, their life their choice. Zì déo canthiệp, déo phỉbáng, déo quantâm. Dược mặt này, chày mặt khác.

Zì [và nhiều lãnhchúa khác] thì déo chọn như chúng dược. Cúm thì déo vật chết người ngay, nhưng dói thì có.

Ngoài ra, cách của chúng cũng chưa chắc zuynhất dúng. Dơngiản vì, bọn Sweden làm ngược hoàntoàn Banhan, nhưng cũng dạt kếtquả tươngtự.

Chốt lại, con Banhan rất trẻ-trâu, hiếuthắng, và bửn-tính, không xứng làm một Bựa.

Asinerum Project Commander said... (4122)

Hèn nào con Banhan suốt ngày luloa "Bương sợ Côvi lắm, Bương lóc hết gòy và sắp lóc nữa, tuần này 7 xứ sẽ lóc, tuần sau 10 xứ lóc thêm", hay dạikhái thế.

Banhan là Cặc gì mà zám dạiziện cho Bương?

Sợ cáy máu Lồn ý con mùm bò. Bỏ vài tuần chạy khắp EU mà nom.

Asinerum Project Commander said... (4123)

Zì khẳngdịnh, zù Banhan dạt thànhtích chống Côvi cực tốt, những sẽ déo có xứ Cặc nào lấy làm gương.

Vụ này déo cần chứngminh, vì nó rõ như dèn măngsông.

Cúm déo chết. Dói mý chết.

Còn Chăm bạn Zì, thì bạn ý có cách làm của bạn ý. Dúng hay sai Zì cũng déo sure, nhưng nhânzân bạn sẽ dánhgiá bạn. Zì déo ke.

Asinerum Project Commander said... (4124)

Zì thì dúng là phan-cuồng của Real thật. Diều này Zì dã báocáo từ lâu. Nhưng Zì cuồng Real chứ déo zìm các team khác bằng những thôngtin vuvạ và những phỉbáng vôcăncứ.

Zì cũng déo hớimưng và coi bọn khác là cứt, khác xa bọn trẻ-trâu chúng Má, nhất là bọn phan Barca. Real cothe thua hay hòa, thậmchí nhiều mùa déo có thànhtích cặc gì, nhưng diều dó không thaydổi hànhvi Cuồng của Zì.

Nhất là, Zì không coi một cánhân nào là "giáochủ" như con Banhan vuvạ, vì vai dó là của Dức Jesus, hiệutrưởng Zì. Nếu con này còn nhắc zìa diều ý một lần nữa, Zì hứa sẽ tốngcút vĩnhviễn, bấtchấp con dang là một cây-da-cây-dề của Quán.

Dừng tìm-cách nhờn mý Zì, bọn con Lợn.

Asinerum Project Commander said... (4125)

Chết cười bọn media tảkhuynh zânchủ Chó.

Nhớ mùa bầubán chủtịch Hoakỳ Mẽo thủa 2016.

Ngày Oct 24, 2016, lúc 10:51AM giờ EDT (Dông Mẽo), 15 ngày trước cữ-bầu, kềnkền Washington Post dăngdàn thôngcáo "cơhội thành chủtịch của Chăm dã bằng zero", theo các poll thămzò "toànquốc và dazạng và tincậy".

Ngày Nov 05, 2016, lúc 17:44 aka 05:44PM giờ EDT, vỏnvẹn 03 ngày trước cữ-bầu, kềnkền Independent thôngcáo "Hillary Clinton có trên 99% cơmay thắng-cử chủtịch", zĩnhiên cũng theo các poll thămzò toànquốc và dazạng và tincậy.

Ngày Nov 08, 2016, lúc 10:20PM giờ ET, nghĩa là khi 95% các diểm bỏphiếu dã dóng mẹ cửa, thì kềnkền NY Times phóng mẹ lên trang nhất hình Mụ Béo cười trắng-xóa và hình Chăm xị-mặt như bulldog, mý quảngcáo to như dùng rằng, "kiểm-phiếu dã gần-xong, 85% cho Hillary và 15% cho Donald; Hillary chắcchắn nắm 312 phiếu Electoral Votes" (thừa mẹ 42 phiếu).

Mời lũ Bò chúng má gúc again mà tréch thôngtin.

Dcm thường thì, nhânzân "chưa thấy quantài chưa rỏ-lệ", nhưng bọn media zânchủ chó lại "thấy quantài gòy vẫn tung-tin như chưa thấy Cặc gì".

Danko said... (4127)

Má Zì giảng cho chị và các bựa hóng về thân thế, sự nghiệp, tư tưởng của anh Lương Văn Can cái được không? Chị hooong, cáy ĐCM!

Chi vừa đặt mua 2 trước tác "Thương học phương châm" và "Kim cô cách ngôn" của anh ảnh. Nghe nói trong trỏng anh ảnh có đề cập đến đạo đức doanh nghiệp, chị ưng. Chị gí lồn vào văn hóa doanh nghiệp he..he..he...

Danko said... (4128)

Ref: Danko (4127)

Các má tắt điện thoại, khép càng, ngậm loa, ưỡn ngực, thẳng lưng nghe má Zì giảng sử.

Chủ đề lịch sử, má Zì nhận số 3 đéo con nào giám nhận số 2 và số 1. he..he...he... Chị nịnh tý, cáy DCM

Connor Cuong Nguyen said... (4129)

Ref: Asinerum Project Commander (4125)

Dì ơi, tỉ lệ Bet Trump bây giờ là 15 ăn 8, Dì cho em xin ý kiến chỉ đạo ạ. Đội ơn Dì.

Trump thắng chứ Dì

Muối Đất said... (4130)

ĐIỀU NGẠC NHIÊN THÁNG 10
- Nhận định: Anh đoán vụ ổ cứng là món quà trời ban cho Chuma ca và đảng voi, cũng như vụ anh ảnh nhiễm cúm tàu mà lại khỏi sớm. Dù mất của anh một cuộc debate, nhưng bù lại Chum chiếm được rất nhiều cảm tình của các của tri trung lập và chứng ming được nhiều quan điểm mà anh ảnh đã tuyên bố.
Muối đoán điều bất ngờ của Chum và đảng Voi ban đầu là vụ O3magate+Beosemail. Chỉ cần đi sâu vụ này thôi thì O3ma&team DCM cũng đái cụ ra quần. Vì hơn 33k email của mụ Béo đã được khôi phục lại đủ với cơ man những lươn lẹo và khuất tất. Nhưng dù sao nó chỉ ảnh hưởng gián tiếp đến Dâu đầu bò mà thoy. Quả ổ cứng - đã biến Bidengate thành trái nuke hủy diệt nốt chút hy vọng cuối cùng của con cỏn.
- Cách đây quãng ngót 1 tháng trong series bật Zì về Chum, chính cô Thoong đưa ra giả thiết tình báo Nga có ảnh + clip ăn chơi gái gú để điều khiển và không chế Chum. Đéo thể ngờ cô Thoong đã đúng nhưng DCM lại đúng với Dâu đầu bò và gia đình ảnh. Lạ nhất caidaubuoi nào bọn thổ tả gán cho Chum thì lại đập ngược lưng các cỏn-thật hấp dẫn! Cho đến nay DCM, những gì đang tiến triển thì dân Mẽo cocaimaulon ấy mà nghĩ nó là chiêu trò bới móc hay gắp lửa gì gì đó nữa. Các email, ảnh, clip được đối chiếu với các nhân chứng, cả những anh cùng làm và những anh bị hiến tế đang trong kho đều bung lụa. Anh lại đéo nghĩ như con Zì rằng con Dâu con đéo việc gì. Bằng linh cảm của anh thì con Dâu con DCM cú này toang thật chi bộ ạ, nguy cơ nhập kho hoặc/và truy tố là hiện hĩu và xứng đáng. DCM, anh hơi ngạc nhiên là cô Thoong đã làm ăn lâu lẩu với Khựa, cô cổ thừa biết trình ""hối lộ"" sâu-xa-ma quỷ cỡ nào?! Dẫn Mẽo đéo ngu khi 2016 tin và chọn Chum, và cũng đéo ngu đến độ không nhìn ra con Dâu con kiếm xèng sạch bằng năng lực của anh ảnh. Năng lực của con nghiện và đồi trụy này cỡ nào thì cứ tìm đọc CV anh ấy nhể?
- Fuck Media và Chum''s voters: Đúng là từ hồi Chum anh mần chủ tạch thì Muối có thêm cơ hội được hiểu hơn về quyền lực thứ tư Mẽo đã thối nát và đảng Lừa lươn lẹo, táng tận đến mức nào. DCM phong thánh thằng nghiện với hành vi phạm pháp, mần ngơ trước bao cái chết ơn của anh em áo xanh, khen và gọi bọn Antifa và BLM máu lồn là hòa bình và thân thiện, quỳ trước các nhớm cử tri để dụ mị và kiếm phiếu....thì độ táng tận và cực đoan, bất chấp và danh dự, công chánh và lương tri đã về mức defeat. Dâu mà thắng thì có nhẽ - Mẽo đúng là đến hồi mạt vận cmnr. Chỉ có Chúa mới cứu được cỏn nếu Ngài muốn.
- Các dấu hiệu ngược: Truyền thông maulon và các cuộ thăm dò dư luận tào lao, các ý kiến và những dự đoán được fuckmedia và các big tech đang dìm hàng Chum và đảng CH thật trơ trẽn và thô thiển. Mọi nghi vấn, tin vịt như thuế của Chum, thông đồng Nga, phân biệt chủng tooc....thì các anh đéo cần chứng cứ mà auto đăng cụ trang nhất, tha hò share, tha hồ phát tán mà đéo có đòi bên thứ ba kiểm chứng, nhưng vụ ổ cứng, hay những tin bất lợi cho Chum với đảng Voi thì DCM lại cấm với lý do đòi kiểm chứng. DCM chỉ cần trình cấp 3 ở Giùn cũng thấy đó là tiêu chuẩn kép khốn nạn mà bên chống Chum đang ráo riết tung ra.
Nhưng đã bao giờ chi bộ thấy có chủ tạch Mẽo nào được nhiều giới, nhiều nơi tạo ra những events ấn tượng như với Chum ca chưa?! DCM từ nhảy dù, bơi thuyền, diễu hành xe kêu, bán tải, mày cày-máy xúc, máy nông nghiệp, cả các anh nhọ, rồi các ae cảnh sát....đủ thấy Chum chiếm trái tim nhiều giới như thế nào?
(Contynua)

Asinerum Project Commander said... (4131)

Cược thắng của Chăm dang là 15/8 aka thả 15 cắn 8, hơi hẻo, nhưng con nào thích thì vẫn phạng dược. Zì thì phạng từ lúc 9/15 kia, nghĩa là thả 9 cắn 15.

Còn cược thắng của Dầu Bò dang là 1/2 aka thả 1 cắn 2. Con nào phan của Dầu Bò còn chờ gì nữa mà không thả vài trump.

Zì phạng trên William Hill nha, nhưng zườngnhư bọn này déo cho Giùn khai tàikhoản mới. Má Giùn nào muốn phạng cothe phải mua lại account.

Asinerum Project Commander said... (4132)

Con Dất củ cặc nói sai gòy. Con Banhan doán các lãnhchúa zùng dòn gáimú phạng Chăm cơ, chứ còn dòn xèngnong thì chỉ có chết tới chết-sặc.

Dòn gáimú thì chả xinhê cặc gì nếu nó là quákhứ xa như vách. Các vụ tốgiác sàmsỡ của Dầu Bò hay Chăm dều cùng dược các bên [âmthầm] bỏqua.

Tiểu Mỡ said... (4134)

Ref: MicroTri (4101)

Ý của Trry là: thẩm mỹ áo quần của Mỡ hơn mỹ thẩm - quần sắn lai của Zỳ zùn hả??

, chắc bà Zỳ cẳng ngắn nhưng thích thọc vào quần size Châu Âu mí phải lên Lai như thế? có Phỏng??

Tiểu Mỡ said... (4136)

Đọc cồng các bựa bàn về Media.

Mỡ kể chuyện quá khứ của Mỡ.

Ngày quá khứ, tháng , năm xưa xưa .

Mỡ cùng vài bạn có mở start up 1 lò mọ bé bé,.

Lợi nhuận không nhiều. Nhọc nhằn từng tẹo 1,

Ngày ấy, vì Mỡ có quen 1 bạn bên tờ báo tổ bự của Zùn,

Mỡ nhờ bạn: viết 1 bài cho lò mổ

Bạn OK.

Tối mình gửi ý hình cho bạn,

Hôm sau bạn gửi file bài cho mình:

Bạn viết hay nhắm, nâng bi tụi Mỡ lên cao chót vót:

Doanh thu cả tỷ. Lợi nhuận cả tram chai...


Mỡ đọc thấy lố quá, bảo bạn edit lại tẹo,

Bạn bảo: Bài của Mỡ miễn phí nên không được sửa gì cả...


Haha.

Sáng hôm sau, mặt Mỡ trình ình trên báo,

Còn Mỡ thì xấu hổ, đéo dám se linh.

Nhiều người biết, nhắn tin ngưỡng mộ,

Còn Mỡ thì im như thóc chết chìm.

Chỉ sợ Thuế gõ đầu tội bốc phét thì toi.

Hahah

MBTrading said... (4137)

Ref: Asinerum Project Commander (4131)

Bắt quả tang con zì đéo biết đọc odds...con kia đọc odds trên bet 365 đủng rồi đó
15 to 8 odds payout
If you bet 1 on a game with 15 to 8 odds and you win, your total payout will be 2.88 which is your bet plus 1.88 profit.

MBTrading said... (4138)

Tỉ lệ odds hiện tại có nghĩa là nhà cái dựa vào các thống kê của truyền thông và lượng tiền chảy vào Binden quá nhiều nên đặt cửa Binden chỉ còn thắng 50%...Con zì đặt sớm, lúc đó tỉ lệ odds cho Trump và Binden gần bằn nhau nên có thể nói con zì đã lỗ nặng

Hoangmai said... (4139)

Ai nhắn con Thông đặt cửa Biben cái.

Asinerum Project Commander said... (4141)

Con Thoong Banhan giỏi thặc chứ.

Zì vốn có thiệncảm mý Banhan từ zất xaxưa. Có nhiều quanhệ và gắnbó mý Banhan. Có vài bài biên riêng zìa Banhan dã bốt trên Quán. Dã từng học chữ Banhan cả mùa liền. Hiện Zì vưỡn còn cuốn tựdiển Nhan-Nga to như phạc.

Gái Banhan nhẽ xinh nhất Âubương, theo gu của Zì. Nhân Banhan ngoandạo cũng hàng tóp. Ngoài việc bọn trai Banhan khá hunghãn, thì nomchung Zì không chê Banhan diểm nào.

Vậy mà, chỉ sau vài cồng dầndộn của con Thoong Banhan, mà baonhiêu thiệncảm mý xứ Banhan của Zì vơi gần sạch. Nhẽ Zì sớm phải chạy qua bên dó chơi zăm bữa nửa tháng, dặng nạp lại những cảmtình mấtmát.

Asinerum Project Commander said... (4142)

Hôm nay Oct 26, tròn một thậpkỷ Zì tung tuyênngôn thànhlập vươngquốc Asinero tựzo không biêngiới.

Chúcmừng.

Còn rất nhiều việc phải làm phía trước, nhưng ýchí của Zì không baogiờ vơi, nănglượng của Zì không baogiờ cạn, và dammê của Zì, zĩnhiên, không baogiờ nguội.

ZC said... (4143)

Hello Dì và bựa mặt cặc.

Mời các cô cá bet US election 2020 bằng cryptocoin.

Tại cửa Trump đang có tỷ lệ 2.81 tức là cô bỏ 1 BTC vào đó và thắng cô nhận về 2.81BTC. Không rõ 1 lần hay 1 tài khoản chỉ được bet tối đa 1.5BTC. Cửa Biden cũng na ná.

Mý tài khoản newbi chưa rút crypto lần nào, các cô cần phải bet 100% coin để rút. Tôi phải bet cả 2 cửa để sao hết 100% tiền + không lãi lõm nhiều sau bet đặng rút đc. Trước tôi bet WC2018 là zậy. Giờ đíu biết.

If you cant bet, to contact with me on Telgram: https://t.me/sogang2020

Mời các cô xem thêm hình. Chúc vui vẻ và lên đỉnh khi vừa thấy Trump ỉa mồm media vừa có coin.

Asinerum Project Commander said... (4145)

Không chỉ Giùn và các xứ cộngquân hay cựu-cộngquân, mà cả dám tâybương xịn cũng cămthù media kềnkền ghêgớm.

Dó là nguyênzo vìsao dôngdảo bọn nhânzân tâybương yêuquý và thầntượng Chăm bạn Zì dến như vậy. Chúng Má sẽ nom tỏ diều này trên các phươngtiện social media (tạng Phấtbúc, Tuýttờ, Zutúp, etc), là nơi ítnhiều nôngphu cũng cothe trìnhbày quandiểm của mình mà không chịu ápbức của bọn media chínhthống daphần tảkhuynh.

Nếu không có social media, thì cothe khẳngdịnh, Chăm bạn Zì déo có cửa chốnglại quân Dems chómá, ngay từ mùa 2016. Và cũng nhờ social media, Chăm mý zám bạo-mồm chửi media chínhthống dến thế.

Nếu không tính nôngphu Mẽo ủnghộ chủtịch Mẽo theo kếtquả hoặc kếhoạch kinhtế, thì, bọn nào déo yêu Chăm, chắc dến 99% rằng, bọn ý là phan (hoặc nhânviên, taysai, hoặc người hưởng quyềnlợi) của media chínhthống, hoặc là tạng dầndộn không giớihạn.

Chăm, zĩnhiên, có những hànhvi hay cátính không dược vừa-mắt êm-tai nhiều người. Nhưng chừng-dó khuyếtdiểm không xóa dược sức hấpzẫn của bạn, khi bạn ỉa mẹ vào mồm lũ media chó, dềudặn, chínhxác, và thănghoa.

Chym trọc said... (4146)

Ref: Asinerum Project Commander (4145)

Mụ zì hơi nhầm á nha. Trên tuýt cả mấy năm nay, gất nhiều bương than van gằng lúc mấy cỏn up xì líp có nội dung khen trump và dìm giâu đầu bò thì toàn bị mute tiếng. Mà xảy ra có hệ thống chứ đéo là ngẫu nhiên.

K tin giờ mụ zì lên tuýt phạng quote trump vào mà xem. Nó toàn hiện ra suggest bửn thoy. Kiểu trump bú cặc hay trump liếm lol khựa.

Kể cả bọn stream của google ý nó đóng cửa cả năm nay nhằm ngăn chặn bần nông nói về trump luôn.

Địt cụ bọn bửn thỉu. Tôi gất lo lắng cho tương lai quá đy. Trong khi tất cả đang phát triển theo hướng mạng xã hội hoá, mà chúng chủng làm thế thì bú cặc hết.

Asinerum Project Commander said... (4147)

Lýthuyết cácược.

Chúng Má nhẽ cũng tỏ, rằng Zì hay cácược, và cũng thithoảng súi chúng Má cácược.

Nhưng Zì cũng khẳngdịnh luôn rằng, Zì cácược cho vui, chứ tuyệtdối không nhằm dong xèng, cảkhi Zì sure dến 80-90% zìa cửa-cược.

Chảzụ, khi Real cụa Zì phạng Barca, trong khuônkhổ giải La Liga, thì Zì, trong dasố trườnghợp, dặt mẹ cược vào cửa Barca.

Lýzo nhẽ chúng Má dã thấu. Nếu Real thắng, Zì mất xèng nhưng vui. Ngược lại, nếu Real thua, Zì sẽ có chút xèng an-ủi.

Nhưng cũng trận banh Real-Barca dó, trong khuônkhổ cúp C1, nhất là tại các vòng knockout, thì Zì hầunhư chỉ dặt cược vào cửa Real.

Lýzo là, diều dó xácnhận niềmtin và tìnhyêu của Zì cho Real trong một cuộc chiến 1-mất-1-còn. Zì sẽ déo cần xèng an-ủi khi Real thua nữa.

MicroTri said... (4148)

Ref: Tiểu Mỡ (4134)

Hehe, đúng thế Mỡ Muội, Zì Zùn có Thẩm Gái + Phụ kiện chống hói là thiên hạ vô địch, còn thời trang của Zì i em Trang Hạ í.

Muối Đất said... (4149)

Ref: Asinerum Project Commander (4132)

mụ Zì chỗ nài không hiểu đúng ý anh zồi. Cũng do câu văn anh loằng ngoằng mỳ tôm nên đéo thoát ý.
Ý anh nói: cô Thoong đã đưa giả thuyết âm miu rằng Nga đang có trong tay ảnh gái gú - clip sex etc đàn đúm của Chum từ đó hòng khống chế, hoặc điều khiển Chum như con chó của Pu. Nhưng dự đoán của con với Chum đã đéo xảy ra, mà nó lại xảy ra với các anh bên Dems mlt. Bọn dâm chủ thổ tả và fuckmedia cứ thêu dệt và gắp lửa bỏ tay Chum cái gì thì người bên Dems của chính chúng lại dính đúng cái đó.
- Phao tin đồn nhảm - DCM đéo cần kiểm chứng bên thứ 3 vụ Trump - Nga thông đồng. Giờ thì sao? DCM mụ béo và cả ekip của thằng nhọ mlt đã ném đá dấu tay. Địt ngờ lại lôi cụ ra hồ sơ Bengazi và trò làm giả tin tình báo của con Strok và sựu lũng đoạn của con J.Coney.
- Luận tội Chum ép Ukraina điều tra email mụ Béo, thì lộ ra em Hunter con DCM thông đồng cấu kết múp xèng trơ tráo, lộ ra Dâu đầu bò dùng quyền Phó chủ tạch ép Uk dừng điều tra, cách chứng trưởng công tố quốc gia-đéo tìm ra Chum lạm quyền mà ngược cụ lại chính Dâu đầu bò và tem của con nhọ đã lạm quyền và tham nhũng. Nguy hiểm nhất là lột đưuọc mặt lạ và vu cáo không của con cựu GĐ CIA Brenan đứng tên ""người thồi còi"" giật dây Adam Shiff để luận tội Chum. DCM khi tập hợp và công khai toàn bộ băng ghi âm thì địt có lấy một tý chính xác nào mà con Shiff mặt lừa dám đứng trước Hạ Viện tả như nó là nhân chứng sống đứng cạnh Chum vậy.
- Tố Chum câu kết hay ưu ái Putin thì dcm lộ ra thằng Hunter aka Dâu con nhận của bà thị trưởng Maxcova 3,5tr tơn đéo có lấy 1 lý do chánh đáng.
- Tố Chum không đủ cứng với Khựa, thì lộ ra các công ty và quan chức Khựa hối lộ bố con nhà Dâu đầu bò trơ trẽn và nguy hiểm đến độ DOJ đang đưa vào tầm soi về tội phạm an ninh quốc gia. Hôm thứ 6 con Higgis cựu NSC còn tố vì mối quan hệ hĩu hảo của Ốp nhọ và Biden mà 30 anh em CIA ở Khựa đã bị Khựa cho defeat hoàn toàn hồi 2010-2012. Nỗi nhuncj nhã và đau đớn nhất trong lịch sử CIA ever. Tìm thấy được cái tk của Chum hồi 2013-2015 ở Khựa mà lu loa, giật tít làm ầm om cứ như Chum ăn hối lộ nhận xèng của Khựa đéo bằng. Giờ thì câm như hến DCM.
- Tố Chum sàm sỡ, quấy rối....thì giờ DCM thằng Dâu con đang bị điều tra cả tội dụ dỗ và cưỡng hiếp trẻ em-mà em đó he he lại chính cháu gái ruột con chị dâu của anh trai mới ngỏm. DCM thằng em mlt chén cả chị dâu và cháu gái-khi con bé đang 14 tuổi. Loạn luôn và táng tận đến nôn mửa.
- Ép Chum công khai hồ sơ thuế trong khi cả đời con làm TNS đéo giải thích nổi số xèng con đang sài và những tài sản con đang có nó vượt quá nhiều chục lần thu nhập con có thể.
Anh địt thể hiểu nổi bọn thổ tả và truyền thông láo khoét kia sao lại có thể dìm Chum iêu của anh phũ phàng, quá thể đáng như thế? Các con ủng hộ Dâu có nghĩ ngược lại zằng: nếu Chum và gia đình anh ảnh dính chỉ cần 1 vụ phốt trong các vụ above thì media và hạ viện mẽo sẽ sao không?
DCM anh thì đéo có cái dũng cảm của mụ Zì là mong Chum thua cho Mẽo chết cụ đi-DCM bọn sướng thè lồn ra mà không biết hưởng. Anh vận cầu cho Chum ca thắng để anh ta hoàn thành nốt các công nghiệp dang dở. Để anh vả chết cụ bọn fuckmedia. Để nước Mẽo anh yêu xứng đáng dẫn dắt thế giới qua những thách thức của xáo trộn, thay đổi và canh tân. Anh đồ rằng 2024 lại sẽ là 1 gương mặt của team Chum tiếp tục ngồi ghế chủ tạch: biết đâu Pen or Peo nhể?

Asinerum Project Commander said... (4150)

Ref: Frankly (4135)

Nếu chacon Dầu Bò không trốn thuế (hoặc zính các tội hìnhsự khác) thì tống vào tù thế cặc nào dược.

Vấndề chỉ là "xungdột lợiích" mà thoy. Giùn kêu là "lợizụng quyềnhạn mưulợi cánhân" dó.

Nguyênthủ mà vậy thì quốcgia nát như bãi cứt trâu gòy.

Dcm trong vụ Hunter Emails này, chỉ cothe kếtluận Giâu Dầu Bò zốitrá [rằng dã không canthiệp vào business của hàinhi], chứ Chăm chả làm dược cặc gì. Các khoản xèng dều chảy vào Hunter, chứ có chảy vào Dầu Bò dâu.

Cùng lắm thì Hunter nhận hết tội (di tù cũng dược), còn Dầu Bò thì phủi-tay.

Cũng như trướckia Hunter là con-nghiện, chứ Dầu Bò có nghiệnngập gì dâu. Nên Chăm chỉ cothe mang chuyện dó ra phỉbáng Dầu Bò thoy, chứ khép-tội thì không.

Asinerum Project Commander said... (4151)

Chết cười. Chăm bạn Zì phỉbáng hàinhi Giâu Dầu Bò là con nghiện. Thì hehe Dầu Bò cãi, con anh nó nghiện nhưng cai thànhcông gòy, và anh tựhào zìa nó.

Hehe vãi cứt thặc chứ, nhưng Chăm phải thua dấy.

Dcm con Mọi Nhọ ()3ama tởmlợm như thế còn làm chủtịch dược, thì Dầu Bò sao không? Bọn tâybương nhiều khi zễzãi dến kinhhoàng.

Chúng sẽ hốihận khi nhìn lại, nhưng chúng sẽ tặc-lưỡi, nó như Buồi thì mình bầu dứa khác, coi như thí mẹ cho nó 1-2 khóa.

Mý bọn Átăm, nếu hàinhi nghiện, thì pama coi như chấm-hết dường chínhtrị.

Asinerum Project Commander said... (4152)

Còn nữa. Chăm phỉbáng Hunter thôngzâm mý chị-zâu aka vện con Beau anh-ruột con, khi con Beau này vửa ngỏm. Ý rằng, nhà mày loạnluân kinh vãi cứt.

Thì hehe Dầu Bò phảnbác rằng, anh lấy làm mừng khi các con anh dã tìm thấy hạnhphúc của chúng sau những daukhổ. Ý rằng, con-zâu anh thì anh cũng yêu như con-dẻ, và mong các con anh dến mý nhau sau hoạnnạn.

Vậy mà Chăm cũng phải thua dấy. Dcm thặc xứng mý zanhxưng luậtgia. Cãi ngoan déo chê dược. Chăm chỉ là trọcphú thoy nha.

Dcm thử tưởngtượng chuyện dó tại Átăm nom.

Asinerum Project Commander said... (4153)

Như vậy, chúng má nhẽ cũng nom ra, tại các xứ tưbản zânchủ, tạng Mẽo, thì bọn luậtgia kỳcựu hầunhư nắm dược dến 80% phần thắng trong các cú bầubán chủtịch bằng cách vậndộng côngkhai và tranhbiện. Chỉ cần dược thêm chút xèng hậuthuẫn của giới trọcphú, là xong.

Dơngiản vì chúng hót siêu quá, các giaicấp khác déo dấu dược. Nhạc déo nào chúng cũng múa zẻo như công. Gió déo nào chúng cũng bay tung như khói.

Vì vậy, mà con Mọi Nhọ, déo có chút tài cặc nào ngoài cáy mùm xoenxoét, cũng trúng dược tận 2 khóa.

Asinerum Project Commander said... (4154)

Ref: Asinerum Project Commander (4152)

Vậy rốtcuộc Hunter hàinhi của Giâu Dầu Bò có dến mý chị-zâu mình aka vợ-góa của anh-trai quácố, hay không?

Zĩnhiên không. Con có cần tìm hạnhphúc déo dâu. Con cần dịt thoy. Giờ con dã hẹnhò mý em khác. Con dang dộcthân mà.

Hehe Chăm chán déo chửi Giâu nữa, nhưng nếu có chửi, thì Giâu sẽ cãi, rằng, ý anh muốn chúng hạnhphúc bênnhau mãimãi, nhưng chúng không làm dược, dó dâu là lỗi của anh.

Dcm tómlại Chăm-trọcphú khongthe cãi Giâu-luậtgia [kiêm chínhtrịgia ngót 50 mùa] dược.

Asinerum Project Commander said... (4155)

Chúng má dã nom tỏ chưa.

Bên Mẽo, bọn hữukhuynh dã zính liền mý chữ Conservative aka Bảothủ.

Bọn này luôn chămchỉ gìngiữ những truyềnthống, tạng như luânlý, vănhóa, tínngưỡng. Chúng thường ngoandạo, tránh những phứctạp trong cuộcsống giadình, và gắng giữ nềnnếp, dạodức, phongcách, dã có từ nhiều thếhệ.

Ngược lại, bọn tảkhuynh thì zính mẹ mý chữ Liberal aka Tựzo.

Bọn này luôn pháphách, phóngtúng, thích thaydổi.

Zì không nói bọn nào hoàntoàn trêncơ bọn nào. Tùy lúc, tùy thời, mà Bảothủ hay Tựzo sẽ ngoan hơn.

Nhưng chính lúc này, thì Tựzo chính là Chếtchóc. Bởi Tựzo hiệntại không còn là Tựzo nguyênthủy, mà dã bị cáchmạng 4.0 làm cho méomó, bằng hàng tỷ terabyte thôngtin lantruyền zầmzập trên Lưới Quốctế hàng ngày.

Bọn tảkhuynh dã lợizụng những tiếnbộ côngnghệ nhằm kiểmsoát trầngian. Sứcmạnh của Facebook, cothe nói, dã tươngdương sứcmạnh của dếquốc Mẽo.

Nếu không có những kẻ Bảothủ kiềmchế chúng, thì hoànvõ sẽ tậnziệt, sớm thoy.

Muối Đất said... (4156)

Ref: Asinerum Project Commander (4150)

Ý này thì anh công nhận. Con Dâu bố chắc đéo sao, nhưng thằng Dâu con thì vụ này anh nghĩ toang đấy. Thằng cha sẽ thí con trai cuối cùng của nó y chang một con tốt-chúc mừng nó và đám Dém và đám fuckmedia.
DCM các cô thấy, tầm cao-không phải lúc nào nó cũng có thể ngồi được trên luật hay tóm cổ được luật trong tay như cô Thoong sủa đâu. DCM đéo hiểu luật thì nổ nhỏ thoai-cứ tư duy như ở cộng quân rồi lắp vào Mẽo+Bương thì nó nhucaidaubuoi chứ sao đúng được? Tiền đề nền tảng của con Thoong khi đưa ra giả thiết, nhận xét đã sai thì giả nhời làm lồn gì phí bọt có phỏng? Chump hay kể cả thượng viện cocaimaulon ấy mà đòi ngồi trên luật ngược lại chúng cũng sợ luật như cún hết. Tam quyền phân lập nó hay ho chỗ đó.
Nhưng ở đây anh đang nói ý khác:
Khi tầm con nhọ mặt lồn hay các leaders cao cấp tạng mụ béo, con Jame Coney, con Brenan, con Muller, nhất là những con đã tốt nghiệp các trường luật ....mà lợi dụng hoặc vi phạm pháp luật thì.
- Chúng luôn tính cửa thoát trước cụ nó rồi
- Dấu vết và bằng chấng liên quan trực tiếp với chúng gần như zero, không đủ để tóm và đéo thể điều tra khi cần.
- Những vùng biên mong manh: Nhiều từ ngữ, nhiều cases, nhiều văn cảnh DCM zất khó giải thích cụ thể, zất khó chi tiết và zất khó để định được tội. Dân luật anh coi đó là những "vùng giáp ranh mong manh và nguy hiểm". Những con lãnh đạo có lương tri và mất lương tri sẽ hơn nhau khi phải lựa chọn cách hành xử lúc nài. Nên chủ tạch Mẽo vì sao thường bị dân soi và xét nét đạo đức là như thế. Các cô mở lại vụ Bengazi mà xem và coi-DCM, người thì chết uất ức đầy ra đó, nhưng cocaimaulon ấy kết tội được con nhọ hay mụ béo.
Khi pháp luật bất lực (mà tầm cao thì nhiều nơi chỗ nó liệt dương trầm trọng chứ đéo ít đâu) thì thứ các cô -lũ quần chúng trông chờ lại chính là các hành vi và lựa chọn theo tiêu chuẩn đạo đức, mà các cô lại biết, đạo đức lại đặt nền tảng trên tín điều, giáo lý và đức tin các tông giáo.
Khi các cô có một chủ tạch vô thần, cơ chế lựa chọn chủ tạch đéo quan tâm đủ đầy đến món đạo đức, các cô lu loa chỉ nhõn luật pháp thôi là đủ để các lãnh chúa liêm chính, công minh được thì coi như tông dật các cô hupmaulon chắc chắn như các cô đã, đang thấy.
Anh phục các National founders Mẽo đã nhìn thấu và cài cắm được những tinh hoa đó vô HP. Nhẽ đó cũng là lý do bọn này giàu mạnh nhất quả đất rất xứng đáng ever. Nên mụ Zì từng nói: Tranh cử ở Mẽo mà lại khai là nòi vô thần thì bốc cứt ăn vã chứ đừng hòng qua vòng gửi xe. Đến con Ốp nhọ DCM, cũng phải trá hình thành một con Chúa dù con đã hành động và luôn lựa chọn hành xử y bọn vô thần. DCM con nhọ phát nữa cho đã mồm.
Chum ca sẽ sông mãi trong sự nghiệp chúng ta ha ha ha.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4157)

Ref: Asinerum Project Commander (4155)

Đúng gòy thưa Zì.

Giá trị Liberal thuần khiết trong sáng nhân văn đúng nghĩa nhất, là sau cuộc tương tàn WW2 cho tới cuối thập niên 2000.

Sau WW2, anh em hoàn võ sợ, nhất là EU, sợ vãi cặc chủ nghĩa phát xít cực hữu sô vanh của Nazi và sau đó là Liên Xô, bèn chung tay xây đắp hệ giá trị Liberal tươi sáng tốt đời đẹp đạo.

Và hệ giá trị này phát huy hết ánh sáng của nó, đạt cực thịnh vào những mùa 1980s, và bắt đầu xuống dốc từ những mùa 2000s trở đi, khi Internet bắt đầu phổ cập khắp hoàn võ.

Từ bấy đến nay, cái-gọi-là Liberal, rặt toàn thứ nhăng cuội phường chèo nhảm nhí rác rưởi xạo lồn, cứt-lộn-lên-đầu, trốn-chúa-lộn-chồng... Và nó chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4158)

Trong những mùa 1980s, khi Xô Liên chưa chết, mà chúng cô là Conservative, thì gần như 100% chúng cô là quân phát xít giáo điều. Cái này đúng.

Nhưng, trong những mùa 2020s như giờ, mà chúng cô đéo là Conservative, thì rất tiếc, chúng cô là loại có mắt như mù, IQ ngang ông kiến ông sâu ông zòi.

Tetracyclin said... (4160)

Ref: Muối Đất (4156)

Con Muôí trình bày bài bam dài vl, đề nghị Má ngắt ra từng đoạn và phải xuống cách zòng liên tục. Đm đọc một đoạn 5-7 hàng chữ đéo ngắt dòng đau mắt vkl

Freedom said... (4162)

Mừng vương quốc số ông người tự zo.

Các công zân có hộ chiếu gộc chạy déo dâu hết gồi. Zì còn bán hộ chiếu không ta?

An Phong said... (4164)

Ref: Asinerum Project Commander (4155)

Gia đình Giùn kiều Hải ngoại cũng đang xung đột mấy bữa nay. Ba mẹ thì ủng hộ Trump anh, còn đám con cháu thì BLM các kiểu.

Rõ là trước 30 nếu không theo liberal thì không có trái tim, còn sau 30 mà vẫn theo liberal thì không có khối óc.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4166)

HAHAHA

Mừng quốc khánh Asinero, Má giảng bài chúc HAHAHA

Má giảng về địt mẹ nghề "bảo vệ" hahaha HAHAHA

Ở Giùn, tồn tại một nghề rất đặc biệt mà ở nước ngoài hầu như không thấy, là nghề "bảo vệ."

Do tình trạng mất an ninh trong xã hội luôn ở mức cao, nên hầu như mọi cửa hàng, nhất là cửa hàng "mặt tiền" đều phải chi một khoản ngân sách vài triệu đồng mỗi tháng để trả lương cho các "bảo vệ" này.

Gọi là "bảo vệ", nhưng hầu như công việc chính của họ chỉ là trông giữ xe cho khách.

Do không được đào tạo bài bản về nghiệp vụ bảo an, cũng như không có vũ khí phòng thân, chưa kể đa phần thể trạng đều gầy yếu còm cõi dặt dẹo, nên khi có "biến" xảy ra, chẳng hạn cướp-giết-hiếp, Má tin đa phần họ là những người chạy trước tiên chứ nào "bảo vệ" được ai?

Cũng KHÔNG trách họ được, vì với đồng lương thật sự quá còm cõi và rẻ mạt so với trách nhiệm mà xã hội cho rằng họ phải gánh vác, thì KHÔNG THỂ trông mong họ BÁN MẠNG cho bất cứ ai được.

Bởi thế, nên Má gọi nghề "bảo vệ" ở VN là nghề "tình thương" vì ý nghĩa thật sự của nó là giúp giải quyết việc làm cho một số đối tượng yếu thế nhất định trong xã hội. Đây là nghề lương thiện, nhưng tuyệt đối hèn mọn, dành cho bọn level thấp mần.

Và chi phí của nghề này đương nhiên tính hết vào lon bia hay món đồ bạn mua trong cửa hàng được "bảo vệ" bởi người "bảo vệ" đó.

Tóm lại, "bảo vệ" cáy con cặc ý mà bảo vệ đcm

An Phong said... (4168)

Ref: Asinerum Project Commander (4142)

Rắn rỏi như tạc vào đá thế này, các Cô không phải lo Zì sắp lên nóc tủ nghe chưa.

Bữa trước nghe Zì than mệt mỏi rồi bọn Bựa sợ thun hết cả buồi.

Gamo said... (4169)

Ref: Muối Đất (4165)

AML sửa ngay đi. Hết 5000 cồng là Zingai bốt bài mới.

Xuống dòng.

Như thế này này.

DCM.

Muối Đất said... (4170)

Ref: Gamo (4169)

Văn ngắn,
sạch,
sang
,và nét
là thứ xa xỉ với Muối từ lâu lẩu cô mặt lồn ạ.
Hố hố hố.

DCM viết được như 1 góc con Zì buồi bống thì Muối hẹn kiếp sau nhể?!
Xuống dòng kkk.
Lét chửa???

Day-dreaming said... (4171)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4166)

Nó cũng kiểu công việc dành cho bọn già hói chấp nhận lương, còn nhiều hơn lương hưu trí bình quân XHCN ấy chứ. Như bảo vệ, dọn dẹp vệ sinh

Như bảo vệ ngõ phố nhà Mìn, hơn 5 chục niên, làm ca đêm từ 6 giờ chiều đến 5 giờ sáng hôm sau, việc thì đi đi lại từ đầu ngõ đến cuối ngõ

Lương thì do cả ngõ mỗi nhà chi tháng 200K, ngõ tính ra 2 chục nhà trả lương cho cụ.

Việc đầy hôm đêm về qua chốt thấy cụ ngủ ngon lành chẳng biết có người qua nữa...thì cũng thôi lấy cái tình.

Hồi đầu thấy hay vì chốt ngay cạnh đầu nhà, đi đâu tẹt ga ko lo...Nhưng rồi phát điên với cái chốt bảo vệ trở thành chỗ trà nước cờ quạt tám chuyện oang oang của cùng mấy mẹ dọn dẹp, mấy tên bảo vệ hotel motel cùng phố. Nghe cứ mồn một

Gamo said... (4172)

Chúcmừng Quốckhánh Vươngquốc Asinero!

Zingai vạn tuế.

Bọn bựa đã đọc hết còm của AML Muối chưa?

Day-dreaming said... (4173)

Rồi chuyện to hơn khi đến ngày, cả đêm thanh vắng cụ cứ ho, khạc,ho khạc...tởm không ngủ được

Rồi to hơn nữa khi một đêm cụ loàng ngoằng đôi co gì với mấy em gái trước cổng nhà bọn Bương thuê ở đó. Chỉ loáng thoáng gì mà người ta cũng vì kiếm sống cả...

Chốt chuyển lùi xa xuống dinh cư cuối ngõ. Rồi không thấy cụ nữa mà là người bảo vệ khác

May quá.

Muối Đất said... (4174)

DCM hồi xưa - chắc mùa 2014-2015. đọc câu chuyện của con Dâu đầu bò mà con Lyl nhắc above về việc cỏn dồn xèng chữa bệnh cho con (chắc anh Beau) ung thư. Anh dồn hết các ngả mà đéo đủ. Rồi con Ob mặt lồn cho mượn để khỏi bán thế chấp bán nhà làm Muối cứ rưng rức, rưng rức.
Sau này - tức 2019-nay từ khi đọc và biết về Dâu đầu bò thì anh Muối càng thấy rõ hơn sự tanh tưởi và tởm nôn của món "đạo đức giả", đặc sản mà anh em nhà Dems thường chén.

Unknown said... (4176)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4166)



Con nài ngẫn hay ngờ?!
Bảo vệ ở dâu cũng thế, luôn là ma nơ canh làm cảnh.







Gặp côn dồ thì dừng húng, chơi Quán bao mùa mà vẫn chưa thông tư tưởng. Việc khống chế các anh hãy dể cho cớm. Chưa kể xứ ma mọi này, tự vệ trong nhà còn phải vào tù. Khi có biến, déo có luật pháp nào dứng về phía các anh hết, ngoại trừ cộng dồng mạng.



Giùn, tiền ít thì hít lồn trâu, thế thôi. Muốn bảo vệ ngừng dẹp giai như @Zì, thì vào phòng gym mà kiếm.

vnusaengland nguyen said... (4177)

Ref: Muối Đất (4174)

Cáy DCM, con Muối-lòngthòng nhắc anh mới nhớ. Đận đó đọc tin anh cũng có suy nghĩ "mẹ, chính trị gia Mẽo công chính, thế. Thật đáng ngưỡng mộ", lúc đó anh cũng chả biết Joe là con nào.

Danko said... (4179)

Cáy ĐCM,

)!(, Chăm anh yêu đại diện cho các giá trị mẽo. Nếu bầu cho anh ảnh thì cần lao đã xác tín và định hình giá trị truyền thống của nước mẽo bao gồm tự do và cơ hội và trách nhiệm. Những thứ này tạo nên sự thịnh vượng của nước mẽo, cáy ĐCM! Đây là công thức của giấc mơ mẽo:

Prosperity = Liberty + Opportunity + Responsibility.

Danko said... (4180)

Ref: Danko (4179)

)i(, Thế Joe đầu bò thì đại diện cho cáy đéo gì?

(Wrong image embeded)

Danko said... (4181)

Ref: Danko (4180)

Một bên là những giá trị tinh thân, lao động và giáo dục VS với bạo loạn, cướp bóc và phá hoại

Cáy ĐCM, chị chả ủng hộ cả hai con mặt lồn này, đơn giản vì chúng đã quá già, chúng nên chết mẹ đi.

Chị lại ủng hộ em Chăm con, thí mí tài Aha...ha...ha...

Travis Hawk said... (4182)

Anh đơi cáy đcm chúng ông Bò vẫn khoẻ cả chứ?

Anh ngoi lên chúc mần vươngquốc Asinero, chúc mần hiệutrưởng Zì chiêm-bé. Dạydỗ chúng cô suốt ngần ý mùa, mà chúng vẫn ngu, thế mý văncông. Anh nể sự kiên-trì của Zì đéo chịu được.

Chúc Zì mãi cường-dương, anh lại lặn hehee thế mý tài.

Travis Hawk said... (4183)

Mà thui, anh cồng vài nhát sấm-chớp gòi té hehee.

Anh vừa lội cồng, và sorry, hơi thấtvọng mý anh Thông 3-Nhan, hỡi cao xanh, người liền ông dâm-đãng côngchính phóngkhoáng năm xưa đâu gòi? Nay sao lại hằn-học thế nài?

Trái chiều là thường thoy mà, take it easy, man.

Bọn media cánhtả sắp nhấn chìm Mẽo quốc đến nơi gòi chúng cô ạ. Lếu con Dâu-Bị-Đần cắn ghế chủtạch Mẽo kỳ này, anh sẽ fắng sang Ặc-giăng-tin ngay và luôn. Đó hầu-như là một cay-đắng khôn-nguôi.

Travis Hawk said... (4184)

Cơ mà chúng cô đã sáng-mẹ-fa cú lừađảo có 1-0-2 covid-19 chưa nhể?

Ngay từ đầu, hồi tháng 4 hay 5 nhể, anh đã hửi thấy mùi bấtthường. Và sau vài cú điềutra, hay tin chắc gằng đó hầu-như là một âm-miu thâm-độc, để tiêudiệt tựdo của quầnchúng.

Quân dems sẽ déo bâu-jờ để bỏ phí một cơhội ngon ăn như thế, lợizụng khủnghoảng để mưu cầu những đen tối của chúng.

Chúng còn lợizụng covid19 để triệt tôn-giáo, cấm anh em đến nhà thờ, cấm tụ họp nhóm nhỏ cầu-nguyện, cắt đứt tươngquan giữ các tín-hữu, đặcbiệt mý anh em Kitô-hữu. Media thỳ ko ngừng vukhống xuyêntạc các phátbiểu của Đức Giáo Hoàng nhằm hạ uy-tín Ngài, gây chia-rẽ trong Giáo Hội Roma.

Bóng tối bây-jờ có vẻ như đang bao trùm cả trầnjan zưng anh tin chắc rằng, Thiên Chúa sẽ tiêu-diệt chúng sớm muộn thoy. Quân ác sẽ bị quăng ra chỗ tăm-tối, ở đó chúng sẽ phải khóc lóc nghiến zăng.

Ông Cụ said... (4186)

Sao có lắm má cứ nói bệnh Covi-19 là cú lửa thể kỷ nhở? ĐM, bệnh Covi là một loại cúm chưa có thuốc chữa. Nó nặng hay nó nhẹ là do cơ thể và sức đề kháng của mỗi người. Lừa lừa ccc gì ở đây mà lừa. Có điều nó rơi và ngay mua bầu cử nên nó hay bị nhắc đến với mưu đồ chính trị tí thôi chứ ai lừa ai ở đây.
ĐM, cách đây 3 tháng Cụ vào thăm thàng bạn già dính Covi phải nằm viện. Nhìn nó phải nằm sấp, thở bằng máy, bất tỉnh éo biết gì, hơi thở chỉ còn 21%, cơ hội sống thì tính bằng giờ mà chim Cụ thụt mịa nó lên đến bụng. Nhờ chúa hay ông bà thương thế éo nào mà nó tỉnh dạy sau 2 tuần. Giờ về phổi chỉ trở lại 75% so với trước kia. Làm ái éo gì một tí cũng mệt. Uh,cụ thì già nhưng bạn cụ mới 50 tuổi thôi.

Meomeo said... (4187)

Chúc mừng Zì và quán Bựa.
Chỉ mong Zì mạnh khoẻ để sự nghiệp của Zì kéo dài lâu nhất có thể.

Lâu rồi ko thấy Chuối lên quán nhỉ?
Meo mới gửi mail cho Chuối nhờ chút việc, Chuối coi nhé. thành thành

Meomeo said... (4188)

@Cô Cụ: tôi ko biết cô thật hay đùa chứ cô nếu là bạn mà vào viện thăm được bạn cô bị covid, khi cỏn thở máy nghe nó điêu như ông Cụ vậy.
Tôi có chị bạn, chồng chị chết cách đây vài tháng đây.
Cỏn bị viêm phổi, nhưng xét nghiệm lại chưa từng bị covid, nhưng hỡi ôi, cỏn bị đúng dịp covid bùng nổ ở Pháp, khi cỏn vào viện, với những triệu chứng của cỏn, họ cứ xếp cỏn vào khoa cùng với những bệnh nhân covid.

Và cô biết ko, dù cỏn chỉ có duy nhất vện là người thân, con cái ko, gia đình, họ hàng ko, mà vện cỏn còn ko được vào thăm cỏn.
40 ngày nằm viện ko được gặp bất cứ ai ngoài đội ngũ y tế. Sau khi cỏn khỏi bệnh, cũng bị đi cách ly ở 1 trung tâm y tế cách nhà cỏn 200km, và cỏn đã chết vì bị nhiễm trùng và suy kiệt (thể chất + tinh thần, cỏn gần 76 tuổi). Đến chết vẫn chưa được gặp vện.

Chị bạn tôi, chính là người bán nhà cho chúng tôi đây, sau trở thành bạn của chúng tôi. Sau khi chồng chết được 2 tuần, chị xuống nghỉ dưỡng tại nhà tôi, chị kể cho chúng tôi nghe nước mắt giàn giụa. Chồng chị ko hề bị covid, nhưng vì covid mà chết khổ hơn cả con chó.

Cô Cụ ở Mỹ phải ko? Cô được vào viện nhìn bạn cô thở máy khi đại dịch covid thì đúng là Mỹ bệnh viện chả khác đéo gì chợ nhỉ?!

Asinerum Project Commander said... (4189)

Ref: Ông Cụ (4186)

Yếu như thế thì lên nóc tủ mà nằm cho ngoan, tiếc con củ cặc gì nữa. Sống làm déo gì thêm cho phí tàinguyên cộngdồng.

Các cháu Zì như Novak Djokovic, Chris Ronaldo, etc, dều zính Covi mà chúng còn déo cảmthấy gì, vưỡn tập Gym hàngngày, cả nhà déo ai lây, chỉ déo dược chạy ra ngoài hít khôngkhí, zo lãnhchúa quydịnh vậy.

Quán này có con Záy Cuồng, hơi bị sốt nhẹ, bọn Bương túm mẹ vào bệnhviện mấy ngày gòy thả mẹ zìa.

Zì cũng bị sốt [déo biết có phải Côvi không, nhưng hơi rát họng], nhưng zí Lồn vào di test, vì sợ bị giam mẹ mấy tuần. Hai ngày zâm-công và bửa củi, lại khỏe như hàmã.

Côvi mà nguyhiểm như con mặt lồn này zọa, thì nhẽ trầngian dã déo còn mạng nào.

Bọn Bựa kêu Côvi "bịp", nghĩa là chúng ámchỉ hànhvi sợhãi quádà của các lãnhchúa là bịp (zù quả thực, lãnhchúa khó có lựachọn nào phùhợp nhất, vì dã có kinhnghiệm déo dâu), chứ chúng có nói Côvi bịp dâu.

Giùn là vízụ nhãntiền. Giờ sinhhoạt tại Giùn nhẽ còn sôidộng hơn cả trước zịch? Con nào cho Zì xin mấy xu hình minhhọa. Dcm cả quốcgia trăm chai mạng mà nhõn vài chục con tèo (déo bằng số tèo zo nổ bình-gas trong cùng khoảng thờigian), phí quá.

Mẽo có ngót 8 chai mạng zính Côvi, tèo hơn 200K, số cònlại hầunhư dã khỏi và khảnăng tái-zính rất thấp. Các xứ khác cũng tươngdương.

Asinerum Project Commander said... (4190)

Ref: Meomeo (4188)

Hehe em Méo phạng một dòn nặng hơn cả trùy, dến Zì cũng chưa kịp nghĩ ra.

Bọn tèo [trong dợt Côvi] bên Bương còn không dược mang xác zìa nhà chôn, nữa là cho người-nhà vào thăm.

Bọn tèo dó, chả biết zo bệnh cặc gì, nhưng cứ tèo dúng zịp Côvi, thì chúng vuvạ cho Côvi tuốt.

Thế không là bịp thì là gì.

Con Cụ nhẽ sống tại Mù căng Trải, chứ Mỹ cáy con củ cặc.

Meomeo said... (4191)

Dùng cụm từ "cú lừa thế kỷ" chỉ là một cách nói hay ho, đúng là chả ai lừa ai, chả quốc gia nào lừa lọc hay giắp tâm hại quốc gia nào.
Bệnh mới và số người lây nhiễm nhanh, chết nhiều thì cứ phải đối phó bằng cách cực đoan nhất là lockdown.
Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng sau này, khi cả nhân loại nhìn nhận lại, sẽ thấy rằng tất cả (trừ những nước ko lockdown) đã làm thái quá.
Cái giá họ phải trả vì dockdown kinh khủng hơn tỉ lần so với sự nguy hiểm thực sự của covid.

Các cô cứ nghĩ xem, các cô ai chả ít nhiều bị những biện pháp chống covid ảnh hưởng, chủ yếu về mặt kinh tế, trong khi các cô đã thấy ai trong gia đình mình, hay quanh mình chết vì covid chưa? Hay chỉ nghe nói? chỉ đọc báo?

Giờ tôi phải chơi cùng con gái, nó đang gọi. Mai tôi viết tiếp

Asinerum Project Commander said... (4192)

Chúng Má cứ nom con Cụ là hìnhzung ra bọn media zânchủ bên Bương nhé.

Dến việc bạn con sắp chết, mà con cũng bịa dược, thì có déo gì con không zám bịa. Zì thua mẹ.

Chả-trách cứ mỗn khi Chăm chửi media, thì nhânzân hoànvõ cứ rú lên vì khoáilạc.

Asinerum Project Commander said... (4193)

Zì déo nhịn dược cười.

Mồm thì cươngquyết lócdao mý zãncách mý mặc bỉm-mồm mọi nơi mọi lúc, trong khi thảnnhiên vào viện thăm người bệnh.

Zù việc "thăm người bệnh" chỉ là bịp, nhưng mâuthuẫn trong ýchí của bọn con Bò dã dến mức thượngthừa.

Hệt con già Nancy suốt ngày soensoét zìa lócdao zãncách, mà chính mình thì lẳnglặng dến spa chămsóc za. Dcm "bọn zânchủ mà nhận dứng thứ 5 zìa môn Dạodứcgiả, thì déo ai zám nhận là nhất, nhì, ba, tư" hehe trích nhời con Bựa nào Zì quên.

Chúng dòi lócdao vì Chăm phảndối, chứ chúng có muốn déo dâu. Dcm cho con Giâu Dầu Bò mần chủtịch, không khéo nhânmạng Mẽo dã hụt mẹ 2-3 chai gòy chứ.

Asinerum Project Commander said... (4194)

Ý con Cụ là, con trangbị như này vào viện thăm bạn suýt tèo vì Côvi, dang "nằm-sấp thở-máy bất-tỉnh hơi-thở còn 21%" hehehe:



Dcm déo thể nhịn dược cười mý tàinăng bịpbợm trítrá của nòi nôngphu pro-tảkhuynh. Sao chúng giống nhau như sinh cùng một trứng? Giống dến kỳlạ quáidản, từ Giùn sang Mẽo, từ Khựa dến Bương.

Bịa xong, mà thảnnhiên như không. Dcm nhẽ mai con bịa cả chuyện mama con dã hysanh vì Côvi, không chừng. Chả có déo gì kinhtởm mà bọn zânchủ dó không zám làm.

Em Méo mà không phạng sớm, gòy Zì kích thêm cho vài câu, nhẽ thế thật.

Asinerum Project Commander said... (4195)

Hehehe cáy dcm con Cụ khốnkiếp khiến Zì cười như con diên, déo nín dược, suốt mấy giờ dồnghồ. Ác déo gì ác thế.

Nước Mẽo, mà có những con chủtịch tảkhuynh dược zựng nên bởi hạng nôngphu trítrá như con Cụ, nếu không sớm mạtvận, mý là chuyện lạ.

Gương Nicaragua, Venezuela còn rànhrành.

Zì rất mong Giâu Dầu Bò lên dược ngai, cho bọn chó nôngphu Mẽo sáng mẹ pha ra. Biết dâu có WW3 cho vui. Bọn tảkhuynh, cứ khi nào nhận ra, chúng khongthe làm kinhtế, thì tạng déo nào cũng bày trò dánhdấm.

Dcm chúng má nhớ xứ Nam Phi không? Dcm tiếc thay một thiêndường quávãng bị phá tantành bởi bọn mọi và quân tảkhuynh.

Dó, cho nôngphu tự zựng lãnhchúa thì chỉ vậy thoy. Cắn cơm không thích, cứ thích cắn cứt.

Asinerum Project Commander said... (4196)

Zì cho chúng Má nom-thấu những tàndộc nhẫntâm của bọn media tảkhuynh nhé, dặng chúng Má tỏ, vì sao bọn Bựa quanh dây lại gọi Covid-19 là trò bịp.

Dây, lúc zịch Côvi lên dỉnh-tóp, media Mẽo & Bương chuyên bốt những hình quantài Côvi nằm sóngsoãi như này:



Dcm con déo nào nom chả sợ "thụt zái" (@con Cụ trítrá gian như cóc). Chết déo gì cả núi người như kia, thì nhânloại sắp ziệtvong, hay sao?

Nhưng chúng Má dâu biết rằng, số người chết dó cũng déo khác cặc gì ngày thường (thua cả cúm-mùa, chứ chưa zám so mý ungthư hay nhiễmtrùng). Chỉ có diều, lãnhchúa déo cho thânnhân dem xác zìa nhà chôn, mà chúng chôn tậptrung, tránh lâylan truyềnnhiễm.

Nếu chúng Má từng vào nhà-xác, thì cothe zezang nhận ra, số người tèo một ngày nhiều ngútngàn bátngát. Nếu dem toànbộ xác trong các tủlạnh ra dóng vào quantài, và xếp-dống, và chọt-hình, cùng-lúc, thì kếtquả chính là Côvi của media chómá.

Dcm trong những quantài ý, số lượng "tèo Côvi" rất nhỏ. Vấndề là, những anhem nào khôngmay chết dúng zịp dó, thì cũng dược lãnhchúa chôn zùm luôn, chứ déo ai cho mang xác zìa nhà, nếu không thì kiểmsoát thế cặc nào dược.

Cũng chả có quantài nào lại ghi rõ, anh này Côvi, anh này não. Dcm chúng Má từng nom quantài của ai có zán cả bệnh-án ngoài thùng? Và media sẽ rống lên rằng, toàn Côvi.

Dấy là chưa tính dến vụ, 99% bệnhnhân Côvi tèo vì bệnh khác, hànlâm kêu là, bệnh-nền. Nếu không có "nền", thì dến trẻ sơsinh cũng déo sợ Côvi. Dcm dây là kếtluận khoahọc, không phải tintức nhảm của media, zù tảkhuynh hay hữukhuynh.

Nghĩa là, media tảkhuynh luôn tìm cách nhấnmạnh, Côvi hếtsức nguyhiểm, cothe giết sạch nhânloại.

Nôngphu, như con Cụ, cả dời chỉ nom media, thì biết cặc gì, cứ tin thoy.

Sao chúng phải làm vậy, thayvì dộngviên nhânzân lạcquan khángchiến? Diều này Zì giảithích gòy. Côvi là vitrùng mới, déo con nào zám cươngcòng. Nếu nôngphu tèo nhiều, thì lãnhchúa sẽ thanhtoán hậuquả bằng chiếc ghế của mình.

Cẩntrọng thì cũng tốt, nhưng vấndề là, chúng luôn làmquá mọi chuyện lên.

Gamo said... (4197)

hehe Zingai thánh thật.

Cô Tiên Chăm Bịch đang bị mấy mụ nạ dòng hội đoàn cuốc zoanh chửi xéo kìa.

Chết cười.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4198)

Ref: Meomeo (4188)

Chào em Meo hiền hậu nết na.

Má đọc chuyện của chồng bạn em, mà thụt cả dái (@Cụ) vì sự đớn đau thảm khốc trong cách cỏn chết.

Vấn đề không vì cỏn chết, vì tới số thì chết thôi, mà theo em nói, từ lúc cỏn nhập viện tới lúc chết tốt, cỏn đéo hề được gặp lại vợ cỏn, người thân duy nhất của cỏn.

Chết thế, thì đúng là đéo nhắm được fa (eyes).

Địt mẹ, ác thế, thì đúng là ngang Cộng Quân, thời trừng phạt quan chức chế độ Ngụy, khi giữa trưa những tráng niên U40 mặc quần đùi chưa kịp cầm bát cơm cùng vợ con, bị gọi lên phường để "nghe phổ biến" hehe rồi được chở tít tắp ra một trại cải tạo đâu đó tận Thanh Hóa Chó, và never returned ever again.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4199)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4198)

Mà cáy địt mẹ, khi chúng nhốt chồng bạn em Meo vào chung với bọn nhiễm Covid, thì chúng cũng gián tiếp làm tăng % tử vong của cỏn lên cao chót vót.

Bọn Lãnh Chúa thực hiện lockdown, cũng là vì bị bọn media cánh tả bơm vá cật lực.

Chúng Má tưởng tượng, lãnh chúa nước chúng cô thật ra đéo muốn lockdown, nhưng nhân dân bật TV lên thấy các nước xung quanh đã lockdown, bèn rồ lên gây sức ép, thì lãnh chúa chúng cô đéo muốn cũng phải lockdown thôi.

Má đảm bảo Covid-19 xảy ra cách đây 15 niên, khi chưa có social media, sẽ đéo có lockdown, và chúng cô cũng đéo rồ dại lên như giờ.

MicroTri said... (4200)

Ref: Asinerum Project Commander (4196)

Zì Ngài Liu Ý: Ở Đà Nẵng Chó, quanh chỗ Mỗ, có vài U60 như Mỗ, dĩ nhiên đang đú đởn bình thường (và dĩ nhiên cũng một đống bệnh nền), dính Em Vy Xinh Tươi, niết bàn trực chỉ. Mỗ ngấm thân đây cũng một đống bệnh nền đã mấy chục niên, sức khỏe dĩ nhiên cũng giảm nhiều theo thời gian, nhưng ngày cũng làm vài ve đều đặn, tuần vài choác chất lượng cao, ăn chơi các thứ khác, tuy giảm nhưng vẫn đều. Mịa lỡ mà dính Em Vy chắc cũng gặp Mác Lê, nên khá là quan ngại.

No comments:

Post a Comment