TWELVE YEAR SALUTE: 12 NIÊN BÁOCÁO - P13





Là Sao said... (2401)

Ref: Tiểu Mỡ (2331)

Body em Mỡ ngoan quá, cơ mà cho chúng anh ngắm ảnh có độ phân giải cao hơn chút, được hôn?

Đặng phóng to (zoom in) vào chút.

Nom hình em, chúng anh nóng trong người quá đi.

Thì Bựa Bựa said... (2402)

Ref: Là Sao (2400)

Uhm, thì biết là lằng nhằng, chắc phải đợi chút thời gian nên chưa vội bán email này đây.

Búa tạ, chim cong mau hiện hồn cho anh vài nhời chỉ giáo mới, thành thành dkm!

Là Sao said... (2403)

Bible Study.

Hiện tại anh đang đọc/học quyển Acts. Zất nhiều verses liên quan tới Old Testament.

Sẽ phải review lại hai quyển Genesis, Exodus.

ZC said... (2404)

báo chí Giùn đang viết bài về việc đưa các công dân nhiễm covid ở Phi mọi về Giùn

Cái đcm bọn còn chế cái đầu buồi gì lắp trên máy bay, nhìn tớm đéo chịu được, hiệu quả chống covid đéo biết nhưng mà xấu và đéo biết có an toàn ko khi lắp thêm trên máy bay (?). Nhưng mà việc làm này đc coi như 1 sự sáng tạo tiền vô khoáng hậu, việc đưa người về cứ như 1 sự việc trọng đại to lớn. hay do mình hiểu bọn báo chí zậy nhẩy, nhẽ tại mình hiểu zậy thì cắn cứt thôi. So với việc giải cứu, cứu chữa bọn Nga lợn thì chúng lặng lẽ làm với hiệu quả cao, không nổ đì đùng dì đoàng như Giùn.

Các con bác sỹ dù hiểu biết thật nhưng có vẻ chúng sợ thè lồn với coivd. Đcm Giùn lúc rảnh lồn, thì cứ làm mấy chuyến sang Nga sang Trung sang mẽo sang âu châu, ới anh ơi, em muốn chung tay giúp anh trong trận chiến này, đcm 1 mặt chúng sững sờ thè lồn với hảo tâm này, mặt khác học hỏi vô số kinh nghiệm thái độ cách chữa trị cách nhìn nhận covid của bọn giàu, bọn thượng đẳng rồi về tổng hợp mà làm.

Bọn RU cái đầu buồi gì cũng làm đc, vậy mà, chúng vận chuyển hàng hàng trăm chuyên cơ quân sự hàng + người sang Italia để trợ giúp học hỏi. Thật là khôn ngoan bá đạo. Chúng ko rùng beng đao to búa lớn, nhưng mà bọn báo chí cũng xỉa sói, đại khái thân mình chưa lo nổi đẫ đi bao đồng. Đcm tinh hoa thì chấp lồn gì bọn nông phu ấy.

Rồi RU cũng cấp cho Mẽo mấy trăm bộ thở, chưa chắc mẽo đã dùng nhưng mẽo cũng lại quả gấp nhiều lần máy thở cho RU (?).

cái đcm chơi bọn hơn phân thì luôn lời, nhưng phải biết thân trâu ngựa hèn mọn dù gian lao khổ hạnh, xỉa sói cũng ko sờn lòng. Nhưng ko tao nhất, nhất cái đcm Giùn.

À, anh nhớ 1 video con Bương chế rằng: khi 1 nhân dân gọi đến cơ quan chức năng anh bị covid. Ở thế giới thứ nhất, con bác sỹ bảo hộ thuốc men đầy đủ phương tiện, khám cách ly con bệnh trong công viên. Ở thế giới thứ 2, con bác sỹ cũng đầy đủ phương tiên nhưng kèm thêm 1 cái lồng, chụp mẹ con bệnh vào. Ở thế giới thứ 3 thì thôi, kệ mẹ con bệnh tèo, muỗi bu đầy. Còn bọn thế giới thứ 4, thì con bênh cạnh nổ cho banh xác cả bản thân và con bệnh.

ZC said... (2405)

Ref: ZC (2404)

Nói rõ thêm, trong lúc giúp Italia, chúng RU đã kịp có số liệu chính xác, kịp biết cần gì, kịp biết tổ chức gì, kịp biết mình có gì, mình thiếu gì,... và khi covid nó vận vào mình thì alehap, cực nhanh ru vận hành ro ro hệ thống y tế vào với covid. Đcm, bọn RU nó còn cầu thị học hỏi vậy đó.

Lại kể, tôi có con cùng nhóm, chúng tôi học bơi, con này nói về bơi thôi rồi, nào lọ chai chai lọ, nhưng khi hết mấy cái trò sách vở, xuống ao, con đéo xuống, đéo bơi cặc gì cả, trong khi bọn tôi bơi dầm dầm. Con nào lần đầu bơi thì cơ số uống nước sặc nhầy nhụa rồi bới bơi được; con nào biết bơi chó bơi gà thì hehe bơi nhanh thôi. Học bơi là phi xuống ao rồi lao lại zô bờ, chứ bơi mồm thì bơi làm lồn gì, bơi trên báo trên tivi, bơi trên hội nghị

Asinerum Project Commander said... (2406)

Ref: Thì Bựa Bựa (2402)

Dcm dúng là phát-diên mý Giùn chúng Má.

Chúng Má chuyên làm những chuyện mà Bương chúng Zì bảo là "zùng lưỡi gãi dít". Nghĩa là, làm déo gì, thì chúng Má cũng chọn cách phứctạp nhất và kém hiệuquả nhất. Chúng Má có què-cụt déo dâu, mà phải zùng lưỡi?

Có tạng phầnmềm déo nào mà "liênkết mý email" chặt dến mức déo tách ra được, gòy chúng Má dộtnhiên muốn bán nó? Nó là SaaS hay App?

Nếu chúng Má quên mẹ password email, thì sao? Nếu email dó bị hủybỏ zo nguyênnhân kháchquan (như Yahoo) hay chủquan (bị lock/ban zo spam/scam), thì sao? Nếu email dó bị hách, thì sao?

Zì thay lại các email dã dăngký cho chúng Má chả khókhăn déo gì. Nhưng Zì hứa rằng Zì sẽ déo làm. Dơngiản vì diều dó sẽ tạo tiềnlệ xấu, và khiến chúng Má càng thêm lườibiếng thụdộng.

Ngoài ra, việc giao cho người khác một email dã chơi từ lâu, mà chúng Má cũng déo sure dã zùng vào những nơi nao, cho những việc gì, luôn là diều cấmkỵ. Dcm trừkhi chúng Má lên mẹ nóc tủ.

Zì said No, và câm mồm lại dừng baogiờ dòihỏi những diều dầndộn.

Asinerum Project Commander said... (2407)

Zì sẽ giảng chúng Má cách làm phòng tập gốp tại nhà.

Nếu nhà chúng Má rộng, thì chọn mẹ một phòng có ziệntích tùythích nhưng không nên hẹp zưới 10 thước vuông. Zĩnhiên phòng bự thì ngoan, nhưng bự quá lại déo zùng dược, vì chúng Má phạng mẹ banh lên trần.

Phòng này zứtkhoát phải có cửa và khóa-chốt, tránh tựzưng con vện thò mẹ giaoziện vào gòy nhận luôn một phạng vào quả vàng-vảu.

Phòng này, ngoài zụngcụ gốp thì không nên có thêm any hànghóa. Dơngiản tránh banh phá lungtung. Lắp dược zàn swing-analyzer thì ngoan, không thì thoy, zùng phônkhôn app cũng dược.

Mua một quả thảm Khựa làm "cỏ". Dcm thảm này nên là tạng thảm zính cỏ nylông trên mặt, zày quãng 2 xăngtiphân trở lên. Khoét một lỗ làm nơi cắm tee, nhưng cũng déo bắtbuộc.

Cốdịnh thảm dó tại một nơi khiến chúng Má cothe dứng swing thoảimái mà déo phạng gậy vào dâu.

Và phía trước thảm, thì mua một tấm bạt và căng làm "giời". Bạt này nên zài mẹ từ trần xuống sàn nhà, tránh niubi phạng lungtung bục mẹ nhà ra.

Bạt treo cách tường khoảng 10-15 xăngtiphân là ngoan, và cothe kéo ra xa hơn khi lực chúng Má dủ mạnh. Không có bạt thì zùng vải déo gì cũng dược miễn dủ sức-bền chịu những cú banh bay nhanh như xebương.

Xong gòy dó. Cứ thả banh xuống "cỏ" gòy phạng banh vào "giời". Zùng App phônkhôn hoặc analyzer mà do/chỉnh cú phạng cho thêm ngoan.

Asinerum Project Commander said... (2408)

Phòng nhà Bương sometimes chỉ cao 2m4-2m5, nên cothe sẽ khókhăn cho chúng Má zùng gậy zài tạng Driver, Woods. Zùng gậy Irons thì vôtư ngay cả khi nhà chỉ cao 2m2.

Nếu phòng cao 2m7 và chúng Má cao zưới 1m8, thì cứ yêmtâm mà phạng.

Zì thì déo luyện gậy zài tại nhà nên Zì cũng déo quantâm vấndề này. Zì chỉ luyện các gậy Wedges, gậy Irons ngắn (số 7-8-9), và Putter.

Thảm Putting zùng thay cho green thì cũng zùng chính quả thảm tập bìnhthường trên. Zài 2 mét là luyện ngoan gòy.

Nếu chúng Má déo có phòng riêng, thì cothe zùng phòng ngủ mà luyện, nhưng banh phải là tạng banh mút-xốp. Banh này cực bền, zùng vài chục mùa cũng déo hỏng.

Lên mạng hoặc ra tiệm mà bảo chúng bán cho "rubber/foam practice golf balls" giá quãng chục tơn một tá. Zùng cả dời déo hết. Nhưng nhớ là banh phải bằng chất mút-xốp nha, chứ bằng caosu tựnhiên hay nhựa thì nát ngay sau 1 dêm dó.

NGƯỜI LÃNG DU BẤT TẬN said... (2409)

Ref: Asinerum Project Commander (2408)

Ờ, cái này hay à nha!

Phong Anh said... (2410)

Hôm nay anh gạ thằng cu lớp 2 nhà anh làm Youtuber kiếm tiền. Anh chỉ gợi ý nó làm cái nó đang nghịch hàng ngày.
Đây là sản phẩm của nó sau 10 phút đóng cửa phòng tự quay màn hành thao tác và tự bem lời câu view.
Đcm nghe lời Dì thật là sáng như sao. Anh chỉ gạ nó làm để lấy động lực kiếm tiền đi mua đồ chơi, truyện, bim bim. Còn lại tự nó phải chiến hết.
À mà anh có hộ nó tí phần tạo thumbnail.
Mời các cô xem và ủng hộ để nó ra tiếp các phần sau.
Nó đang bảo anh ngày nó làm 3 video vì thấy nhanh và dễ quá.
Cô nào có con nhỏ cho tham gia giao lưu cùng cho vui nhé.

Thì Bựa Bựa said... (2412)

Ref: Asinerum Project Commander (2406)

Anh thừa nhận là anh ngu, dkm.

Lẽ ra anh chỉ cần tạo ra 1 email mới rồi liên kết phần mềm mểm với email mới đó thì bây giờ đéo phiền đến Zì và bộ đội, dkm.

Trong quá trình dùng phần mềm, anh lại sơ ý thật thà tiết lộ với thành viên khác là anh sẽ bán tài khoản thành viên của anh, mà cái tài khoản thành viên này lại liên kết với email vào quán bựa đây, địt mẹ anh ngu vcl chỉ vì anh thật thà.

Ai dè bọn quản trị mạng nó biết được, nó cho anh vào mẹ danh sách cấm chuyển đổi liên kết email. Thành ra bán tài khoản giờ là phải bán luôn cả email. Đau!

Thì Bựa Bựa said... (2413)


Vấn đề của anh tuy nó thật làm khó Zì và bộ đội nhưng nó đưa đến ý tưởng quản lý thật chặt thành viên thông qua liên kết với email, hoặc fb, hoặc zalo, hoặc số đt,...

Tuy thành viên có thể chia sẻ email, hoặc fb nhưng chính sự bảo mật của email, fb làm hạn chế rất nhiều sự chia sẻ này.

Ngoài ra, qua vấn đề của anh sẽ giúp bọn bựa từ nay khi cài đặt phần mềm gì, chả dụ grab, zalo,... mà nó đòi hỏi email liên kết thì hãy sáng suốt lựa chọn nên liên kết với email đã có hay tạo cụ nó cái email mới để liên kết. Hãy nghĩ thật kỹ trước khi liên kết email, fb,... địt mẹ!!!

Thì Bựa Bựa said... (2414)


Anh không muốn tạo tiền lệ xấu cho Zì và bộ đội, nhưng rất mong Zì và bộ đội xem xét làm 1 lần duy nhất, không có lần 2 việc chuyển đổi email cho anh với các dịch vụ của bựa quán.

Nghĩa là đóng dịch vụ đối với email này và mở lại dịch vụ cho email mới của anh. Cũng là 1 trải nghiệm đối với công tác quản lý chuyển đổi thành viên của bựa quán.

Xong việc anh sẽ không quên tạ ơn Zì và bộ đội.

Thành thành (@_@)

Tiểu Mỡ said... (2415)

Ref: Cosy Le (2389)

Bác Lé cứ luyện vụt gốp ngon đi nhớ,

Em thì luyện làm Caddie.

Gía em phục vụ:

9 lỗ free

18 lỗ: 200 ngàn

Lau bóng, vớt bóng

Vác gậy, lấy gậy theo số,

đo line trên green

chỉ hướng gió

Che nắng , che mưa

và đặc biệt

Cheating theo yêu cầu, hehe...

Dịch vụ tận tình thế này




Phong cách chuyên nghiệp thế này




Sẽ đứng xa, khi golfer vut golf, vì dân niube như bác Lé thì em cũng sợ, bóng không vụt mà vụt vào em

Hứa không nói lảm nhảm khi vụt gốp bị hỏng, +++ nhiều điểm,

Hứa !



Tiểu Mỡ said... (2416)

Ref: Tetracyclin (2299)

Chúc mừng cô đã trở về nhà của Cha

"Ngợi khen Cha đã tuôn đổ tình yêu của người vào tâm hồn chúng con"

Day-dreaming said... (2417)

Ref: Asinerum Project Commander (2406)

Zì ơi e cũng đần độn vụ này này. Giờ thay email trên nền cũ nên ko vào được F-BA.
Mà tự dưng ngu đăng kí cho mỗi fuck mba thôi...vẫn thấy hên

Day-dreaming said... (2418)

Là dùng email công ty rồi khi đếc làm cho nó nữa thì email bị hủy. Hồi hổi chỉ nghĩ cty đó đến hơn chục năm òi chắc tiếp chục nữa là về hưu luôn nên chắc hông sao.

Ngu nhỉ.
Trường hợp này có nhón tay cho e vào lại fuck MBA ko Zì?

Asinerum Project Commander said... (2419)

Ref: Day-dreaming (2418)

Môn của em thì okay em ạ. Cho Zì email dăngký cũ (là email của côngty), và email mới (nên là Gmail), Zì sẽ update cho em.

Nóichung là, việc sửa email dăngký vẫn dược thựchiện trong vài trườnghợp nhấtdịnh (nhưng dừng lạmzụng khiến Zì déo theozõi dược và người chịu thiệtthòi chính là chúng Má). Nhưng trong vụ dầndộn của con Bựa, thì không.

Thì Bựa Bựa said... (2420)

Ref: Asinerum Project Commander (2419)

Để anh đi chuyển giới, rùi Zì lại nhón tay làm fuck như em Mình, nha Zì nha ;-)

Day-dreaming said... (2421)

Ref: Asinerum Project Commander (2419)

thành Zì,
cũ là tr...@aro..bay.com
mới là cái này Zì nhé ttuyetchinh.tran@gmail.com

Muối Đất said... (2422)

DCM Chum ca còn nhõn 90 đêm nữa để quyết định thắng bại. Phong ba bão táp cuối kỳ I của anh ảnh kinh khủng quá đi. Những thách thức anh đàn đối đầu cũng khốc liệt thựt. Nhẽ Chúa thử thách anh như thử Mose xưa, trước khi Ngài trao nhiệm kỳ 2 đầy vinh quang và thách thức? Hu nâu?

Muối Đất said... (2425)

Ref: Muối Đất (2424)

Bốn độc chiêu trong series đòn mà các hiền đệ Chum ca tung ra liên tiếp mấy tuần qua từ bài của Wray - Obriend-Barr và đến Peo đều cực chất như nước cất. Nhưng khởi nguồn cho series này lại là đòn khai cuộc của Pen đại suy huynh.
Nhìn toàn cảnh và liên hệ ngược lại từ các sách Chum ca + Peter Navarro đã viết trước cả khi các anh thành chủ tạch và cố vấn, thì thấy: Đập Khựa không phải là cảm xúc hay sự lên đồng, bồng bột, bất nhất của Chum&co. Nó là một chiến dịch bài bản lên công về thủ nhưng rất kiên định và thông suốt của Chum. Lúc mềm lúc cứng, lúc hòa lúc căng, lúc tiến lúc lùi - nhưng tuyệt đối không để Khựa chiếm thượng phong, tránh tổn thất sốc cho kinh tài Mẽo. Chiếc vòng kim cô được được Chum niệm ngày chiếc càng xiết đầu Tập và DCS Khựa cứng ngắc, đau buốt và nhức nhối.

Day-dreaming said... (2426)

tiện nhắc vụ fuck MBA "Nầu đcm Zì côngbố chút về Fast MBA gòi còn jảng bài trong Mậtthất, gòi chuẩnbị bốt bài mới nữa đcmnc.

Zì sẽ cốgắng mở Fast MBA trước tết âmlịch để lấy hên. Số họcviên zù chưa được như kyvọng, zưng vửa mần vửa nghengóng cũng là fươngfáp hiệuquả.

Theo kếhoạch nài, Zì sẽ không cố chại-đua để đúng 3 tháng xong một khóa, mà có-thể nhanh hơn hoặc chậm hơn, miễn là chơi đủ 35 (hoặc 36) bài.

Tấtcả các họcviên đều được đảmbảo fải hiểu tốt 100% vướnđề chúng học. Chừng nầu còn có thắcmắc, chừng đó Zì (và các cánhân được ủynhiệm) còn jảngjải và theozõi đcm. Đây là cách tiếpcận khác hẳn với lối họchành tại các trườnglớp ever, kểcả của bọn Khoai Tây. Nó hơi jống cách zậy/học tại các tuviện.

Lếu fáthiện một văncông hoàntoàn đéo-thể theo học, khiến khóahọc bị đìnhtrệ, con đó sẽ được yêucầu zừng việc học, và họcfí được hoàntrả (lếu cỏn trả quá mẹ fần đã học). Zì nghĩ đây là thaotác đềfồng thôi. Chứ đéo jì moi đâu con nầu đầnđộn như thế.

Chitiết khóatrình sẽ được bốt ở trang đăngký Fast MBA. Các hìnhthức và thủtục thanhtoán cũng ở đó.

Về cơbản, có hai hìnhthức thanhtoán. Một là trả Full Tuition. Và hai là trả theo từng Module Họcfần. Tấtnhiên trả Full thì lợi khá nhiều về kinhtế. Các cô cũng có-thể học-thử Trial Course. Fí của việc học-thử nài khá nhỏ, tầm 10 Ông Tơn. Sau học thử, các cô có-thể đăngký học tiếp hoặc không, fí Trial Course không được hoàntrả và không được trừ vầu Tuition Fee.

Sau khóahọc và sáthạch, các cô sẽ có Bằng Tốtnghiệp MBA Bựa zo Zì cấp hehe. Tại thờiđiểm nài, Bằng ý để các cô jữ cho vui mần kỷniệm. Zưng biết đéo đâu đấy, trong tươnglai nó lại có játrị? Bằng chưa được thiếtkế, zưng Zì nghĩ nó sẽ jống một cái Club Member Card."

Học trò đểu quá...làm vỡ nhiều kế hoạch hay ho của Zì nhỉ, tỉ như cái thẻ tốt nghịp...

Anhluaxinh said... (2427)


Anh là niubi ở quán, nghe các cô bàn về MBA của mụ Zì mà ham quá, cô Mình chỉ anh cách đăng kí học mới đê, đặng sau khi thoát kiếp rơm, anh còn tham gia vào thượng tầng on-trơ-pờ -rờ-nơ.
Tiện đây anh giảng cho chúng cô một cửa thiên di mĩ mãn, để các con bựa khố rách áo ôm mần rơm nhẹ nhàng, thanh lịch, rồi trở thành ông bương cao sang quyền quý.
Các cô đã biết rồi thì khép loa, hoặc các lady-donkey nào tỏ con đường oách hơn, ít tốn xèng và time hơn thì tham luận.
Cửa exodus của anh, là Iphanho. Dcm các cô đã nghe tới Roots procedure ( aka Arraigo social) chưa, hãy gúc rồi anh tóm lược cho. Theo luật Ley Organica 4/2011 và Real decreto 577/2011 thì chúng Iphanho cho phép các con giời đánh thánh vật chui lủi ( aka rơm) cắm rễ trên đất hoàng gia đủ 3 năm, với 1 hợp đồng lao động full time thuế má đầy đủ, ko khủng bố, ko cướp giật, ko điếm đàng, chỉ là đã lê la vật vờ vô luật pháp 3 năm , sẽ có cơ hội submit để được hợp pháp hóa cư trú.
Là sao ta, dcm, cư trú bất hợp pháp 3 năm, nhưng ngay trước khi có í định chơi bài rơm, các cô phải đăng kí tạm trú với địa phương, đặng chúng tính đếm thời điểm.
Voila, các cô mần cái tourist visa, rồi dk tạm trú, rồi chơi cùn đéo về, 1 phát 3 năm hehe. Sắp đủ 3 năm, các cô xoay sở( sometimes phải mua 1 hd ld fulltime), nhiều con giùn, con mọi thân thiết, ỉ ôi, hay nhờ vả các con đồng hương, hay bản địa, là có hd free, chỉ trả nhõn thuế tương ứng hd.
Anh chưa điều nghiên kĩ, trong 3 năm rơm, chúng mọi , chúng giùn sẽ thăm khám ra sao trong các nhà thương, nhưng hiển nhiên đéo thể đi làm đàng hoàng. Mà rơm, có sợ địt, các cô vẫn bao năm chui nhủi, trốn tránh, thì nay xi nhê cặc gì.
Chi phí, các cô nom, có nhẹ nhàng hơn bọn buôn vào Tịp, vào Hung rồi luồn qua Đức nhợn hok. Chỉ mất cái visa, xèng cắn cho vài tháng đầu làm rơm, dăm ba chi phí cho bọn luật sư Iphanho, và tới năm thứ 3 thì vài trăm/tháng cho bọn chủ đóng thuế nếu phịa hợp đồng. nếu hd xịn tạng lau nhà trông bếp, bưng bê, dũa móng thì chả mất đéo gì.
Anh ko thể tin nổi, dcm bọn Iphanho lại có cửa toang hoác tông hống như vậy cho bọn củ cặc giùn, mọi, hồi xâm chiếm đất bương dễ dàng và đơn giản.
Dcm, thiên di tay chuyên, hay bằng lồn đứng đắn sao khó khăn, vật vã. Vậy thì, các con giùn rách rưới, hãy lên gúc, thủ xèng, âm thầm mà tìm đường mần rơm thôi.

Cosy Le said... (2428)

Ref: Tiểu Mỡ (2415)

Em Mỡ

Em mà là caddie của bác thì bác hứa sẽ "phạng thối zinh cả hai cánh" - như nhời má Zì-cho em coi hehe

Cosy Le said... (2429)

Ref: Asinerum Project Commander (2407)

Phòng phải từ 20 M2 trở lên mới làm phòng tập được nha má

Nghĩa là dài tối thiểu trong khoảng 6-7m , rộng tối thiểu là 3m
trần phải 2,5m trở lên

Nhà quê bác thì trần tiêu chuẩn là 2,1m, vươn tai nhún phát cũng chạm trần, ôm cây Club phạng ko để ý có khi thủng cụ nó trần

Còn mỗi cái Garage là phù hợp nhưng lại phải để xe bên ngoài

Ong Cuu said... (2430)

Ref: Phong Anh (2410)

Mini nhà cô mà hứng thú với môn lập trình dạng kéo thả vậy, cô có thể để ảnh chơi môn lập trình robot bằng phần mềm kéo thả.
Arduino/Scratch sẽ là 1 lựa chọn khá ổn cho anh.
Cá nhân anh thì prefer Arduino.

Cô có thể nghiên cíu thêm.

Tỷ Phú Say Lìng said... (2431)

Ref: Anhluaxinh (2427)

Phải rồi bọn nó cho phép sau 3 năm được hợp pháp hóa cư trú. Có bọn khác còn dễ hơn thế cơ. Nhưng mà làm sao xin được Visa Schengen? Anh biết thì chỉ cho mọi người biết với. Đa tạ anh trước nha.

Phong Anh said... (2432)

Dì ơi thằng Bò con giọng líu lo tối nay nó lại chiếm laptop của anh để làm công cuộc Youtuber của nó.
Các cô có con nhỏ mà chưa biết chữ cũng nên cho chiến món này đi. Đcm bọn trẻ con đéo biết chữ nhưng chơi game thành thần thì mấy trỏ này la muỗi với chúng nó.
Các cô qua lại cho con xem video thì sub ủng hộ thằng Bò con nhé. Thằng Bò bố giờ chỉ còn cách đi share tung đít khắp nơi để kênh đủ bật nút kiếm tiền cho anh em chúng nó còn chia nhau.
Cô nào mà yêu share cho Bò con nữa thì bố con nhà bò xin khấu đầu lâu lậy tạ.

Asinerum Project Commander said... (2433)

Ref: Cosy Le (2429)

Dừng baogiờ bật chuyênmôn mý một taychuyên. Dó là diều dơngiản nhất Zì cothe giảng cho một con Bò.

Zì dã từng tự tạo một phòng tập gốp siêu nhỏ mý chiều-zài 3 thước, rộng 2 thước, và cao 2 thước 2.

Dcm luyện swing trong dó mý thựcthụ là taychuyên. Lếu chúng Má phạng gậy nhẹ như lông công, thậmchí khi nhắm mẹ cả hai pha, nghĩa là chúng Má dã cothe ưỡn ngực trên sân cỏ.

Asinerum Project Commander said... (2434)

Ref: Asinerum Project Commander (2433)

Lếu nhà chúng Má có vườn, thì cothe zựng một lồng-phạng, thay vì phòng-phạng:



Phòng-phạng tọa ngay trong living-room hay bed-room, mý trần cao 8 feet, phía trước mặt là máy similator:





Asinerum Project Commander said... (2435)

Ref: Asinerum Project Commander (2434)

Lếu luyện gậy Pitching, thì Zì cothe phạng ngay trong một phòng rộng 1m2 và zài 2 thước, cao cũng 2 thước.

Khi ra sân thặc, chúng Má lắm lúc phải cuốc trong một khuvực còn chật hơn thế. Gậy vửa chạm banh, chúng Má phải buông ngay tránh gãy mẹ cánh:

Tiểu Mỡ said... (2436)

Lò mổ của em mở vp tại Nội chó kinh doanh dịch vụ cho thuê văn phòng,

Em cần lập bản business plan ,

Bựa nào đã, đang chuyên lãnh vực này, có thể cho Mỡ 1 bản mẫu tham khảo được không?

Bản tiếng Việt hoặc Bản tiếng Mẽo thì càng tốt.

Cúi đầu, nâng ngực tạ tạ bằng XUT

Email: 3vong3so@gmail.com

Asinerum Project Commander said... (2437)

1. Khi gặp nguycơ hiểmhóc, aka nguyhiểm, bọn con Bò chúng Má thường làm gì?

Quân Bương chúng Zì, thì có câu giảnhời rất giảnzị: tránh xa nguyhiểm ra, chứ còn làm déo gì. Chỉ khi déo còn cách nào khác, chúng Zì mý lựachọn dươngdầu thửthách.

Giùn thì khác. Chúng Má khoái dốimặt nguyhiểm, như một tậpquán zântoọc, như một cách trìnhbày khíphách. Chúng Má zạy nhau thế, và cũng sẵnsàng làm thế.

Dcm dúng là khíphách súcsinh. Chúng Má chỉ cần bốcdồng và hunghăng, chứ déo quantâm hậuquả, và ảnhhưởng tới bảnthân, giadình, cộngdồng.

Asinerum Project Commander said... (2439)

Ref: Asinerum Project Commander (2437)

2. Có quả case-study trong trường Luật Bương như này.

Anh lưumanh nôngphu Hoakỳ Mẽo nọ, dói quá, lận mẹ quả súng trong lưng, lẻn vào một tiệm vàng tính cướpbóc, nhưng cũng chưa dịnh giết ai.

Ai zè, con chủ tiệm vàng giấu súng trong ngăn bàn. Con rút mẹ súng dịnh dòm anh lưumanh. Anh này bèn dòm trước, trúng dầulâu con chủ tiệm.

Con chủ hysanh. Anh lưumanh bị Cam cùm ngay sau dó, và zính tội sátnhân cấpdộ I, án tửhình.

Dcm luật xứ déo nào thì cũng xử naná vậy thoy, zù xứ dó có án tửhình hay không. Giết-người cướp-của, án cao nhất, luậtgia déo cãi dược.

Như vậy, có 2 nhânzân tèo sau một tìnhhuống nguyhiểm cothe tránh dược.

Nếu chúng Má là người học Luật, sẽ thấy ngay. Anh lưumanh có cướp dược cặc gì dâu. Nghĩa là, anh cothe không phải chịu-án cướp-của. Và anh sắp bị dòm, nên phải dòm trước. Nghĩa là, anh cũng cothe déo chịu-án giết-người, mà chỉ ngộsát zo tựvệ.

Asinerum Project Commander said... (2440)

Ref: Asinerum Project Commander (2439)

3. Zĩnhiên, việc anh lưumanh có bị xử nặng hay không, còn tùy con Luậtgia và con Cam diềutra nữa.

Dó là chưa tính liêncan của các nhânchứng, bồithẩm, và thẩmphán aka quantòa. Bọn này cothe dứng zìa phía anh lưumanh, hoặc phía nạnnhân của anh. Chúng cũng cothe bị nhét mẹ tangchứng vào mồm, mà anh lưumanh déo cãi dược.

Và trong vài trườnghợp, anh cũng tránh dược án cao nhất, nhưng sự này hiếm lắm. Dơngiản vì côngchúng dang lồnglộn. Anh lưumanh phải thí mạng thoy.

Xứ déo nào cũng vậy cả.

Asinerum Project Commander said... (2441)

Ref: Asinerum Project Commander (2440)

4. Nếu con chủ tiệm không hunghãn côndồ, thì sựvụ sẽ bớt phiềnphức rất nhiều.

Cothe, anh lưumanh cướp dược vàng nhưng bị Cam truy và cùm. Anh phải nhè mẹ vàng ra, zù dã tiêu-lẹm zăm-vài. Anh sẽ chịu-giam vài mùa. Nhưng chắcchắn sẽ déo có ai hysanh. Hiếm xứ nào tửhình quân cướp-tiệm.

Cothe, anh lưumanh cướp dược vàng, và biến-mất-tămtích, nhưng con chủ tiệm dã mua bảohiểm, nên déo có ai thiệtthòi gì. Dcm thậmchí con chủ tiệm còn cothe khai khống mẹ số vàng bị cướp.

Cothe, anh lưumanh cướp dược vàng, nhưng con chủ tiệm mất trắng. Dcm trườnghợp này khá bidát [mý con chủ tiệm], nhưng vẫn không tệ bằng 2 mạng người.

Thì Bựa Bựa said... (2443)


Lớp Fmba thì anh lâu rồi không vào, đó là lỗi của anh. Zì có chuyển đổi giúp email thì chắc anh cũng ít dùng để vào lớp. Anh xin lỗi Zì.

Anh chỉ nghĩ khi anh bán cái email này cho người khác xong rồi thì họ đương nhiên có quyền vào lớp.

Anh hy vọng bỏn đéo biết việc này. Bởi khi đó anh chẳng thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra.

Người mua tài khoản phần mềm của anh là 1 kẻ trên mạng, anh chưa từng gặp mặt, cũng không biết tài khoản này sẽ được mua đi bán lại cho bao nhiêu người nữa bởi bây giờ anh mới biết hoạt động mua bán này rất là nhộn nhịp.

Thì Bựa Bựa said... (2444)


Với trải nghiệm này, anh 1 lần nữa khuyên bọn bựa nếu gặp phần mềm gì bắt liên kết email, fb,... hoặc bắt dùng email, fb,... để đăng nhập vào phần mềm thì hãy tạo 1 email, fb mới mà dùng để liên kết, dùng để đăng nhập.

Đừng cho phần mềm đó liên kết với email chính của mình.

maxi said... (2445)

Ref: Anhluaxinh (2427)

Chào ladies,

Sau đôi niên làm phao-câu-đơ cùng bọn Bương-giảcầy, quả mệtmỏi với thói Giùn của chủng! Anh đã từbỏ, vừa mới kiếm chóp, tạm culi cho Mẽo tại Giùn.

Anh cũng nhờ Zì đặtgạch FuckMBA. Hiểubiết kinhtài cỡ ông Bò như anh chắc giannan?

PS: Zì xemxét cho thanhtoán bằng xuteng?

maxi said... (2446)

Ref: aaa (2445)

Niubi rồi! Đổi tên rồi mà vẫn hiểnthị là sâu???

Nhờ Zì, Búatạ xóa giúp cồng trên.

Day-dreaming said... (2447)

Ref: Anhluaxinh (2427)

Hỏi Zì chứ hởi gì mìng. Xem Zì còn muốn nhận trò không thôi. Chớ Zì giờ bẩu Zì nản với bọn học cũ cmn rồi

Day-dreaming said... (2448)

Ref: Anhluaxinh (2427)

Mờ anh đang làm rơm được bên đó thì đã là tốt nghiệp xuất sắc nửa phần FMBA rồi.
Phục quá đi

Asinerum Project Commander said... (2450)

Ref: Asinerum Project Commander (2441)

5. Qua bàihọc trên, bọn con Bò rút dược kếtluận gì, dặng tránh những nguycơ hiểmhóc cothe gây những hậuquả khônlường?

)a( Kếhoạch dầutiên, là cần lường trước các trạnghuống cothe dưa dến nguycơ;

Nếu chúng Má bán vàng, thì nên bán tại chợ, phố dôngdúc, hoặc thuê nhiều bảokê.

Nếu chúng Má di chơi, thì xích mẹ bọn nôngphu ra.

)b( Kếhoạch tiếptheo, là tránh kíchthích lòngtham của quân lưumanh, aka những dốitượng cothe gây ra nguycơ hiểmhóc;

Lưumanh cothe là Cam, anhem quanlại, quân cướpbóc, và cả chính những người thâncận.

Nếu chúng Má bán vàng, thì bày vàng kíndáo thoy, và không tiếc xèng sắm những hệthống bảodảm anninh tạng camera, tủ chống dạn, etc.

Nếu chúng Má di chơi, thì không nên hở vú, không rút xèng tươi, etc.

)c( Kếhoạch thứ ba, là luôn mua bảohiểm bấtcứ khinao cothe;

Nếu hai kếhoạch dầu khiến chúng Má cười-khảy, thì quả này sẽ buộc chúng Má nghĩ nát sọ dó. Mý Giùn, dây hầunhư là một củ Cặc.

Một khoản bảohiểm vừadủ, sẽ giúp chúng Má mạnhmẽ hơn chúng Má cothe doán trước.

)d( Kếhoạch thứ tư, là dánhgiá chínhxác hoàncảnh và lưumanh;

Dcm gặp con lưumanh chĩa súng, zù súng giả hoặc con lưumanh cụt mẹ một chân, thì cứ tựnguyện xácdịnh nguycơ là Cấp I. Dừng húng.

Gặp con cầm zao, mà chúng Má déo có súng, cũng tươngtự.

Gặp bọn chó-dàn, hay gặp Giùn, cũng tươngtự.

Nguycơ cothe tụt xuống Cấp II hoặc Cấp III, nhưng chỉ khi chúng Má sống tại Bương thoy. Chứ tại Giùn, nguycơ lúc déo nào cũng Cấp I.

Chúng Má chém một anh Giùn dang chĩa súng vào mình, cũng cothe nằm tù vài mùa. Giùn mà, déo có quytắc nào của nhânloại zành cho chúng.

)e( Kếhoạch thứ năm, zĩnhiên là chọn hànhdộng phùhợp mý Cấp nguycơ dã xácdịnh.

Dcm tại Giùn, thì cứ phải dứng nhì, dơngiản vì nguycơ lúc déo nào cũng nằm Cấp cao nhất. Kệ con mẹ cho anh lưumanh làm déo gì làm. Vì sao? Vì chúng Má dã có Kếhoạch thứ ba.

Còn tại Bương? Cũng thế thoy. Chúng Má déo sodọ dược các anh Mọi za den như zái trâu dâu, hoặc các anh Trắng Caoquý cao 1m9 và nặng 100 cânkylo.

Asinerum Project Commander said... (2451)

Ref: Asinerum Project Commander (2450)

6. Giùn chúng Má, zo déo dược nom Zì giảng, hoặc có nom nhưng déo thèm thủng và déo thèm nhớ và déo thèm theo, nên dcm tómlại chúng Má cần ghi vào sọ rằng.

Déo có gì quý hơn cáy mạng Bò của chúng Má dâu, nên chúng Má cứ phải tránh mẹ mọi nguycơ hiểmhóc, trừ-khi chúng Má nắm 100% phần thắng (dcm hiếm thè Lồn ra chứ).

Nếu chưa từng gặp các nguycơ tươngtự, chúng Má sẽ khongthe lường hết các trạnghuống và hậuquả.

Ngaycả mý anhem ruộtthịt trong nhà, thậmchí vợchồng chamẹ concái, thì những nguycơ ý vẫn còn. Dcm tránh dược càng lâu càng tốt.

Dừng baogiở tự dủn mình vào hoàncảnh như này, thốn lắm:

Muối Đất said... (2452)

Ref: Asinerum Project Commander (2451)

Tạ tạ Zì, anh xét mình trước những điểm thật lợi ích trên thấy mình phạm thật nhiều quá. Anh sẽ sửa chữa ngay và luôn.

An Phong said... (2453)

Ref: Asinerum Project Commander (2451)

Chuẩn rồi Zì. Giùn hay có câu "Của đi thay người" nhưng lại ít làm theo. Biết bao lần nghe tin Giùn bị giật dây chuyền xong rồ ga đuổi theo đâm vào đâu chết. Dcm phí mạng vãi cả ra, chỉ vì sợi dây chuyền hay cái điện thoại. Các Cô định đem mạng ra đánh cược tài phi xe với thằng ăn cướp à. Với cái giá một sợi dây chuyền hay con phone.

Cái đệch cụ, đốn mạt nhất là bọn báo chí Giùn cứ tung hô bắt cướp. Thật sau này mini tôi mà dẫn đứa nào Đảng viên hay phóng viên về nhà thì cứ xác định chúng mày cút đâu thì cút.

Phong Anh said... (2454)

Kể các cô kinh nghiệm tự thân của tôi về vụ đuổi trộm nhé.
Tầm lớp 7-8 nhà tôi ở quê có một cái giếng nước ở đầu hồi nhà trên đường đi từ cổng nhà vào sân.
Từ giếng ra cổng nhà khoảng 20 m, đang tắm ( có quần đùi thái nhé, tắm vẫn mặc quần đùi, con nào tầm tuổi tôi đều biết trò này nhỉ), thì thấy một bóng người phi mẹ vào cổng ôm con cún nhỏ nhà tôi mới mua.
Đcm tôi liền phi theo ngay đuổi theo với cái quần đùi ướt. Chạy ra đến cổng nhìn xuống con ngõ bé tí chạy ra đồng thì thấy 1 tráng niên đang ôm chó chạy.
Tôi đuổi theo ngay.
Hai anh em thi marathon được tầm hơn 1km thì anh trộm vứt mẹ con chó ra giữa cánh đồng.
Các cô đoán xem tôi sẽ làm gì lúc đấy.
Đcm các cô đoán sai hết rồi, tôi đéo dừng lại để bắt ông chó, mà đuổi tiếp anh trộm thêm 1km đến khi anh mất hút mẹ nó vào làng khác.
Theo tôi cái máu tông giật thích đuổi trộm của giùn nó ngấm mấy ngàn mùa rồi. Chứ không thì sao một thằng tin tin cao tầm 1m50 nặng chắc 40 cân dám đuổi một tráng niên cỡ 1m65 nặng tầm 55 ký nhỉ.

Asinerum Project Commander said... (2455)

Ref: Asinerum Project Commander (2451)

7. Dcm Zì tiếptục giảng xuống chúng Má zìa ứngphó của Bương mý quân cướpbóc.

Nhânviên thungân Mẽo Bương (của các banh hoặc any quầy xèng nào) luôn dược zạy rằng, nếu có anh lưumanh vào dòi xèng, thì cứ làm như anh dòi.

Dcm Cam hay Guard còn chưa làm gì, thì chúng Má dịnh làm gì? Ngaycả các bác Guard cũng déo bắtbuộc phải chốngcự lưumanh. Chúng bác dứng canh Quán cho oách thoy. Súnglục chúng bác cothe dòm tốt, nhưng không ai bắt chúng bác dòm ai, zù lưumanh.

Chúng Má, nạnnhân của lưumanh, chỉ cần cốgắng nhớ kỹ giaoziện anh, hoặc vóczáng anh, hoặc giọng anh, hoặc số xe anh. Dạikhái là nhậnziện anh dặng giúp nhà-chứctrách nhanh kiếm ra anh. Nhõn vậy.

Bọn phin Hollyvuốt thường zựng các trườngdoạn em thungân Banh nhét mẹ máy-zò GPS hay dạn-màu vào bao xèng. Bốcphét cả dấy. Zọa lưumanh chưa từng cướpbóc thoy.

Asinerum Project Commander said... (2456)

Ref: Asinerum Project Commander (2455)

8. Chúng anh lưumanh Mẽo Bương cũng rất ngoan, khi nắm chắc quydịnh dó.

Khi chúng anh vào một quầy banh tính cướp xèng, thì chúng anh sẽ giơ súng (dcm daphần chúng anh déo giơ gì cả, nếu quầy không có Guard, chỉ cần trùm kín giaoziện gòy dến bên em thungân và nói thặc khẽkhàng), và dòi any khoản xèng nào dang xuất tại quầy.

Vớ dược xèng, chúng anh ngược ngay. Không gâysự, không vòivĩnh khi xèng quá hẻo, không manhdộng, không bắn-zọa, không phạng vào loa con trưởng chinhánh. Dcm mọi thứ chúng Má nghe trên phin, chỉ là phin.

Khoản xèng chúng anh cướp dược, nếu hẻo quá (quãng một-vài chục chịch ôngtơn sẽ dược coi là hẻo), thì thậmchí Cam cũng déo thèm truylùng anh. Chúng có làm hồsơ và theozõi, nhưng mặc mẹ anh cho tới những lần cướp to hơn.

Nên dã có anh lưumanh từng cướp tận 30 quầy banh trong nhõn 1 mùa. Anh chỉ bị Cam cùm khi lơdãng mượn xebương của bạnbè di cướp và bị bọn nôngphu ghi mẹ số xe.

https://www.latimes.com/nation/la-na-elephant-man-bandit-snap-htmlstory.html

Asinerum Project Commander said... (2457)

Ref: Asinerum Project Commander (2456)

9. Chúng Má nom tỏ dó. Các hànhvi cướpbóc dược nhânzân Bương nhìnnhận khá nhẹnhõm và chudáo, both từ phía nạnnhân và lưumanh.

Nên chỉ riêng tại Hoakỳ Mẽo, mỗn mùa có tới 5,000 vụ cướpbóc nhàbanh, và chỉ 60% trong dó cùm dược thủphạm.

Phần 40% lưumanh không bị cùm, là zo chúng anh không thamlam. Có anh chỉ cần cướp dủ xèng dưa mama di tiêm ungthư, hay dưa vện sang Mẽ chơi 1 chuyến. Lại có anh vài mùa mý cướp một cú, khiến Cam quên mẹ.

Các em nạnnhân của cướpbóc, zodó, cũng chả ámảnh hay thùhận gì chúng anh lưumanh. Chúng em coi những vụ này là tainạn nghềnghiệp, và ai cũng cothe zính. Có em thậmchí còn yêu và dòi cưới luôn lưumanh theo hộichứng Stockholm.

Asinerum Project Commander said... (2458)

Ref: Asinerum Project Commander (2457)

10. Những lưumanh và thungân ngoanngoãn dó dều tỏ rằng, nếu không có manhdộng, từ cả hai phía, thì cùng lắm chúng anh lưumanh chỉ bị giam vài mùa. Déo có em thungân hay guardiêng nào phải lên nóc tủ cách oanhliệt, cũng déo có anh lưumanh nào phải vào death-row gòy lên nóc tủ cách nhụcnhã.

Dời còn nhiều thúvui lắm, lên nóc tủ làm cặc gì.

Số xèng bị/dược cướp, sẽ nom như một khoản chiphí, hay từthiện, mà thoy.

Asinerum Project Commander said... (2459)

Ref: Asinerum Project Commander (2458)

11. Zĩnhiên dó là chuyện của Bương.

Còn của Giùn, thế nào?

Hehe Giùn chúng Má sợ cặc gì lưumanh. Nếu lưumanh không manhdộng, thì cứ xácdịnh bị phạng cho nhừ-dòn.



https://thanhnien.vn/thoi-su/no-sung-cuop-900-trieu-dong-tai-ngan-hang-bidv-1257071.html

Asinerum Project Commander said... (2460)

Ref: Asinerum Project Commander (2459)

12. Giùn lưumanh là cứ phải manhdộng thì mý hiệuquả, không thì chúng Má sợ cặc ý.

https://vnexpress.net/tuong-cuop-20-tuoi-gay-an-tan-bao-tai-sai-gon-2854368.html

Chính quandiểm hunghãn của chúng Má dã sinh ra những anh lưumanh ý.

Giờ thì, ngay cả khi chúng Má ngoanngoãn, thì cũng cothe hehe bị zính dòn của lưumanh.

Vậy sống tại Giùn cách nào giờ?

Câu giảnhời dúng là, chả có cách nào cả.

chipbi said... (2462)

các cô zô xem vd anh nhớ sub, bố anh đẩy mãi mà ko lên nên anh lên đẩy. các cô ủng hộ anh.vd anh làm hướng dẫn lập trình minecraft trên CODE.ORG.


Tỷ Phú Say Lìng said... (2463)

Ref: Unknown (2462)
Sub rồi đấy. Anh ra vd cho đều nhá. Sư bố anh

Tỷ Phú Say Lìng said... (2464)

Ref: Unknown (2462)
Góp ý anh lên Quán sánh hoạt nghiêm túc thì nên để tên nick riêng. Chúc anh thu nhiều lợi nhuận từ Quán.

chipbi said... (2465)

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (2464)

thanks cô đã góp ý, anh đổi tên chipbi tên kênh rùi nhs. khi nào anh có vd mới nhớ xem ủng hộ anh nhs.

Xoong Thủng said... (2467)




Các cô chuyên gia về tiếng Mẽo cho anh hỏi về IELTS dành cho nhi đồng.

Nhi đồng nhà anh đã vào lớp 10 muốn cày IELTS tầm 6.5-7 trong thời gian học cấp 3. Zì, cô Hốc và các cô khác tư vấn giúp anh để thực hiện mục tiêu đó thì nhi đồng nhà anh cần chú ý nhưng điều gì và cần đặt kế hoạch thực hiên từng bước ra sao? Mong các cô nhón tay thả cồng giúp anh.

Ở Nụi chó có nơi nào luyện thi Ielts ngon lành các cô cũng chỉ giúp anh nhé

Nhi đồng nhà anh hiện tại nếu thi Ielts đạt tầm 4-4.5

Thành các cô trước

Tiểu Mỡ said... (2469)

Ref: Asinerum Project Commander (2438)

Em không như Danko, Zỳ ơi

Em cần thật , vì em chưa lam mảng này bao giờ.

Zỳ cứ ép em đứng chung hàng với Danko là sao??

Em đang cắm mặt đọc các bài mà các Bựa gửi để tham khảo,

Cũng hình dung sơ sơ được cấu trúc của bản kế hoạch,

thành thành các Bựa quan tâm, và giúp đỡ !

Tiểu Mỡ said... (2470)

Ref: chipbi (2462)

Muốn tăng Sub, thì ngoài việc chuyên môn, viết bài hướng dẫn như cô đang làm

Cô cần adua theo 1 vài trào lưu trên mạng : như post video : vui, hài, troll, ca nhạc...

Dòng mà dân mọi thích ý,

Như mấy hot facebooker trên trân gian vưỡn hay làm.

---

Mỡ không chuyên lãnh vực này nhưng 1 tháng nhặt vài chục usd, đủ tiền mua giầy quốc bộ đi làm,

Danko said... (2471)

Ref: Tiểu Mỡ (2436)

Chị hỏi thằng gú gồ nhát thì ra 92,3 triệu câu trả nhời. Đúng là hỏi khoe thật Aha...ha...ha...

chipbi said... (2472)

Ref: Tiểu Mỡ (2470)

thanks cô đã góp ý anh. anh sẽ thử làm dạng video hài và đú trend, nhớ ủng hộ anh khi anh ra vd mới nhs.

chipbi said... (2473)

Ref: Xoong Thủng (2468)

giọng anh cấp 1 đó zì ạ, ths gì đã xem ủng hộ kênh nhs.

chipbi said... (2474)

hôm qua anh bi cấp 1 lên đẩy vd ko bít các dì nhớ ko. hn anh chip cấp 2 lên post để xem có hơn thằng em mình ko. các zì vào xem vd hướng dẫn cách đặt mk dễ nhớ mà khó bị hack. xem xong các gì nhớ like sub kênh anh nhé. nếu có gì chưa đc thì các gì bình luận góp ý cho anh để anh sửa.😄

Hoàng Cương said... (2475)

Nhân gian

Thỉnh thoảng có bạn bựa lên đây thổ lộ, không giấu sự hãnh diện, rằng thì là anh giờ ngoài Quán Bựa thì không hứng thú trang tiếng Zùn nào khác.
Anh lại mỉm cười độ lượng, thương các bạn.
Những cá nhân có mức thông minh nhất định, nhưng lại gặp vấn đề về hòa nhập.
Các bạn cũng chỉ như cái cây. Mọc được tốt tươi là nhờ cộng đồng, đó là phù sa, là dưỡng chất. Khi các bạn rời đi, là bước vào chặng suy thoái.
Thiếu kết nối cộng đồng, ông người dần sẽ mọc đuôi, ahihi.
Một thí dụ, vừa rồi anh nghe bọn bựa thảo luận chuyện cống người vàng của Lợi Lê. Thảy đều cho rằng đó là để đền mạng anh Thăng Liễu.Lúc 7 tuổi anh cũng tin là vậy, nên anh thông cảm mí các bạn.
Tuy nhiên, lúc bảy tuổi rưỡi, anh tiếp xúc mí bọn hàn lâm tay chuyên, anh biết rằng việc cống kim nhân không phải là để bồi thường gì cả. Kim nhân chính là vật thay thế cho lãnh chúa để trình diện mí huỳnh đế. Chuyện này đã có tiền lệ từ trước Lợi Lê khá xa.
Bạn nào có hứng thú thì nói để anh giảng tiếp.
Cái anh muốn nói ở đây là các bạn đừng tự cho mình giỏi rồi tự cô lập bản thân trong một cộng đồng nhỏ bé sắp mọc đuôi.
Quán Bựa như một tờ nhựt trình anh ưa thích, nhưng sẽ thật thảm họa nếu coi nó là duy nhứt.

Asinerum Project Commander said... (2476)

Ref: Hoàng Cương (2475)

Zì thựcthụ không cần nom những diều nhảmnhí của những Giùn thích nom các nhảmnhí của Giùn, nên Zì khâu mẹ mõm con Má này 3 ngày.

Khỏi gõ cồng nhé, mất công.

Là Sao said... (2477)

Chúng cô vẫn nhớ đánh Bát Thận Công đều đó chứ?

-----------

::Công::

(i) Khép mồm.

(ii) Kẹp Lưỡi giữa răng.

(iii) Nuốt bọt khan 8 lượt. Tổngcộng 8 Công, xong Bài.

Là Sao said... (2478)

Ref: chipbi (2474)

Chúc mừng Chip Bi.

Hy vọng chúng anh sẽ có nhiều sản phẩm ngon, đặng đong nhiều views nhiều subscribers

The Kop said... (2480)

Ref: Là Sao (2479)

Đcm, cô làm Mạt Tướng cười phụt khí lồn.

Nhiều con sẽ ước gì mình đéo chốt lời 3 tháng trước. Cơ mà nhẽ đéo lói ra =))

Cô Đong Xèng đoé giề đã chốt hết hôm trước chưa?

Danko said... (2482)

Ref: Danko (2471)

Về câu hỏi của em mỡ mông mẩy thì trong học phần Quảntrị Dựán (Project Management) của má Dì có cover: Tíchhợp Dựán, Phạmvi Dựán, Thờihạn Dựán, Chiphí Dựán, Chấtlượng Dựán, Nhânlực Dựán, Liênlạc Dựán, Rủiro Dựán, Muasắm Dựán, etc. Em cứ thế tiến hành thôi.

Theo chị thì em chém cái plan thành 3 khúc như sau:

(.) lập plan

(.!.)

Danko said... (2483)

Ref: Danko (2482)

Để lập plan thì lại chém tiếp thành 3 khúc:

).( Phân tích đánh giá cơ hội thị trường

)!( Nghiên cứu tiền khả thi

)i( Nghiên cứu khả thi

Chả dụ dự án internet vệ tinh starlink của anh Elon, bạn thân má Dì, sang năm là phủ sóng xứ lừa. Do con Elon nóng trong người khi nhòm body em mỡ trên mạng, cỏn đề nghị mỡ mông mẩy làm đại lý intecnet vệ tinh cho con cỏn tại giùn chả hạn. Đây là cơ hội tốt cho các má khác bán các thiết bị thu phát vệ tinh. He..he..he.. Quan trọng là con Elon nó phải nóng trong người.

Từ đó, má mỡ gọi bọn chuyên gia già hói lập dự án tiền khả thi nhằm xác định quy mô, hình thức, địa điểm, thiết bị công nghệ, kỹ thuật, nguyên liệu, năng lượng, dịch vụ, hạ tầng, huy động vốn, hoàn vốn, hiệu quả...etc. cáy đcm nhiều thứ quá!

Tiếp theo là đến bản khả thi. Bản này khác cái trên là tiến hành nghiên cứu đánh giá các yếu tố trong điều kiện thay đổi. Tỷ như, anh lãnh tụ bộ 4T đang triển khai quả 5G, nhận thấy starlink sẽ bóp dải ảnh => thế đéo nào cũng có hàng rào kỹ thuật được dựng lên. He...he...

Tóm lại, ở khúc này, công việc cần tiến hành chi tiết, thận trọng có tính quyết định cho các bước triển khai tiếp theo. Tuy chỉ chém gió nhưng Là then chốt quyết định thành bại của cả plan.

Rất phù hợp cho bọn chuyên gia già hói, cáy ĐCM!

Continue aka còn tí nữa

Danko said... (2484)

Ref: Danko (2483)

)!( Bước triển khai dự án

Sau khi thẩm định dự án khả thi roài thì tiến hành mần thôi, cáy ĐCM. Giai đoạn này cần tiến hành nhanh vì độ nóng của con Elon nó chỉ có khoảng 30 phút thoai. Của chị thì có thể là 2h, he..he..he.. phét đấy nhưng không khác sự thật mấy.



Danko said... (2485)

Ref: Danko (2484)

)i( Bước cuối của plan là khai thác vận hành

Cái này thì má Dì nói xà sã xà sã mươi mùa mua nắng roài. Mời em vào FMBA mà nhặt.

Mời các má chỉnh sửa, bổ xung tiếp aka đổ cứt vào loa, ĐCM!

Đong Xèng said... (2486)

Ref: The Kop (2480)

tôi hoa mẹ mắt rồi a Kop ạ, giờ có nhìn thấy gì nữa đâu. Tôi chỉ đứng ngoài xem chứ theo a từ hôm trước thì cũng ấm-no rồi.

Đong Xèng said... (2487)

ước mình chưa chôt-lời thì là ướcmơ của Giùn. Còn ước mình nắm được trend thì là ướcmơ của bương. hehe. Cứ phải năm-vững cương-lĩnh đầu-tư của Zì Ngài vĩ-đại.

Đong Xèng said... (2488)

A Non Búp Chym đâu rồi, ChúaNhật được nghỉ vào giao-lưu với chi-bộ cho bổ-ích anh ơi.

Vợ Đánh said... (2489)

Câc em còn sống cả chứ ?
Thấy ghê quá !

Đong Xèng said... (2490)

sáng dậy safe gas có 40 GWEI giờ tăng lên mẹ 160 GWEI rồi

Đong Xèng said... (2491)

he giờ lại đang đỏ lòm rồi, a xin mạnh dạn dự-đoán các cá-mập đã lùa đủ gà.

Vợ Đánh said... (2492)

Điều hiển nhiên là vị xxthế cao của xèng mạng sẽ để dọa vị thế, tầm ảnh hưởng khuynh loát của xèng Trump.

Thiếm đánh dự là khi Mẽo có vaccin và kinh tế bắt đầu phục hồi thì Trump sẽ dòm ngó đến bitcoin với cái nhìn tiêu cực, xèng mạng nói chung hay bitcoin nói riêng sẽ đối diện các thách thức khắc nghiệt từ Ngũ niên sách à hông Ngũ giác đài.

Còn giờ đang là thời của crypto và kim lọai quý.

Với cá nhơn thiếm đánh, Ngủ kinh niên đang là trở ngại bự chảng cản đà cơ hội tiến của xuteng mà có phần chắc The Quán chủ cũng nhận za, zậy thì còn chờ gì nữa phà ơi hehe.

Hết chiện, cà khịa.

Lil Lyhn said... (2493)

Con Đánh lại đùa, Mẽo Bương chứ có phải Tào Giùn đâu mà CP muốn làm gì làm.

Bọn nó nắm sàn, đảm bảo không rửa tiền, thâu thuế lợi nhuận thôu chứ.

Tiểu Mỡ said... (2494)

Ref: Danko (2485)

Mẫu chung là vậy thưa Koko

Đọc qua cồng cũng biết,

Koko chưa mần bảng này bao giờ,

Haha.

Em đang vận dụng kinh khí, để zặn, khó phết,

Nhưng cũng may, có 1 bựa, đang kinh doanh lãnh vực này, có đưa cho em 1 vài ý kiến quý báu,

Đầu em thì hình dung ra các đầu mục để viết, tiểu tiết cũng tạm tạm, tuần sau chắc cắm mặt vụ này cho xong.

Viết thì cứ viết thôi, nhưng mà cái tình hình này, chắc Ngân Hàng méo rám rải ngân, hehe


Đong Xèng said... (2495)

các bựa vào bắt dao rơi kìa, hehe. Hôm trước con nào nói a Hốc đít xuất-hiện là ETH tăng-giá, mấy hôm sau nó gần x2 thật luôn. Giờ ảnh lại lặn sâu rồi.

Tiểu Mỡ said... (2496)

Ref: Là Sao (2401)


Body như Mỡ thiên hạ đầy, hehe

Năng đi bơi tha hồ mà ngắm, má ạ.

---------

Hồi em mới biết bơi, cũng máu chó, thích thể hiện nhắm

Em cùng nhúm bạn, đi đảo chơi

Ra đến nơi, thì thuê 1 thuyển nhỏ, chở đi xung quanh đảo bé và tìm chỗ hoang vu tắm,

Rồi anh chủ thuyền chở đến 1 nơi, bảo:

- Các bạn có thể tắm ở đây, ngắm san hô ở đây,

Nhìn từ thuyền xuống, em nhìn rõ phần cát dưới biển,

Bụng nghĩ: nông tẹot, Bơi ngon,

Thế là em nhảy từ thuyền xuống, mà chả cần áo phao.

WOAH WOAH, Cát sâu hoắm, chân em bị hụt 1 phát,

Rồi không còn đường lui, em hì hục bơi như chó đuổi, như cá mập tấn công,

Bơi lấy bơi để,

đầu thì nghĩ: Bơi, bơi.....không thì chết đuối,

mải miết cho đến khi

tay em thò vào cát thì em dừng bơi, đứng dậy, lúc này nước chỉ còn cao đến đầu gối , haha

Nhúm bạn trên thuyền thấy em bơi gấp gáp, hì hục, vào đến bờ thấy em vẫn cắm mặt bơi,

Chúng biết em vừa lòi bệnh sỹ rồi,

Từ trong bờ nhìn ra thuyền, Em hét to: CẦM CHO TAO CÁI ÁO PHAO VÀO ĐÂY,

Đáp lại là tiếng : Cười HÔ HỐ của bọn ý

------

Chỗ đảo đó đây









Phong Anh said... (2497)

Nay là Chúa nhật share cho chúng cô một video tóm tắt Thánh Kinh trong 3 phút.
Các cô nào đã nên con Chúa thì có thể dùng để kể cho nhi đồng.
Các cô nào chưa được nên con Chúa như tôi nghe để biết thêm nhé.

pe^te^211 said... (2498)

Cô gì share cái lip 3 phút anh chê nghe chưa.
Nên con Chúa là sống cho công chính chứ đéo gì xem những líp nhảm shit thế, lại còn dạy trẻ con, hãm lắm.

Đưa trẻ đến sân nhà thờ, cô thì dự lễ, trẻ thì chơi đùa trong sân. Vậy đi còn hơn.

Cao nữa thì hãy sống theo lời Chúa, công chính và yêu thương.

Asinerum Project Commander said... (2499)

Dcm Giùn chúng Má dúng là vô-tiền-khoáng-hậu, nghĩa là luôn 1-mình-1-kiểu déo baogiờ giống ai, nhưng toàn theo-nghĩa tiêucực.

Khi zịch Côvi mới lantruyền quanh trầngian, Giùn chúng Má dã dánhsố các bệnhnhân. Hehe Zì mót-cười déo chịu dược. Dcm con Bò nào dã nghĩ ra trò dó nhỉ?

Côvi là bệnh truyềnnhiễm lâylan zất nhanh dã dược kiểmchứng. Vậy chúng Má dánhsố bệnhnhân nhằm mụcdích con Cặc gì? Chết cười lúc déo nào cũng nghe kềnkền thôngcáo trạnghuống bệnhnhân "137", "64" mý "211" hay dạikhái thế.

Những con số dó có ýnghĩa cặc gì mý cộngdồng chúng Má, hay quanhệ quốctế?

Zì déo tưởngtượng dược, giờ dùng phát, số Giùn Côvi lên dến hàng vạn mạng (hoặc vài ngàn thoy), thì lãnhchúa chúng Má dịnh dánh-số bệnhnhân cách nào? Không nhẽ tựzưng ngưng mẹ sốmá, hay cứ dánh tiếp, dến mức bọn kềnkền déo có cách nào biết dược con Cặc nào là con Buồi nào. Hay chúng tính lúc dánh lúc không?

Vừa có mấy con Giùn lên nóc tủ dó, chúng mang số mấy, hay chúng dã déo còn số nữa gòy?

Asinerum Project Commander said... (2500)

Ref: pe^te^211 (2498)

Không nên trầmtrọng vấndề, Má Bò ạ.

Khi chúng Má dịnh giảithích cho một kẻ monmen dến bên thiênchúa, thì những bàigiảng khúctriết như của con Phóng trên là phùhợp.

Zì cũng từng tung những cồng giảng tươngtự dó thoy? Làm sao trong vài phút mà thuyếtphục dược một gã vôthần? Không nhẽ chúng Má phải giở sách?

Còn sống côngchính, là nghĩavụ, nó chả liênquan dến việc chúng Má có thuộc Kinh hay không.

Asinerum Project Commander said... (2501)

Khi Zì di học giáolý tântòng cách nay nhiều chục mùa, giáogiảng (một chủngsinh năm cuối dạichủngviện, sắp dược phong linhmục) bắtdầu bằng việc tụng Zấu Thánhgiá và Kinh Sángzanh.

Sau dó, giáo giảo vào bài giảng dầutiên, trích từ chương dầu của sách Sáng Thế Ký. Chúng Má nhẽ cũng tỏ gòy. Nó chính là giáodiều vĩdại zìa bảy ngày hoànthành vũtrụ của thiênchúa.

Giáo giảo cũng biết, Zì là một nhânsĩ hànlâm tầmvóc quốctế, nên anh chọn cách giảng Zì theo phongthái 1-thày-1-trò, chứ không cho Zì ngồi cùng lớp mý các tântòng khác (daphần nhậpdạo zo cưới vện/chó).

Nhẽ Giáo cũng ngại những hậuquả tiêucực nếu Zì họchành không nghiêmtúc mà chỉ nhằm dá-zái thiênchúa (như tạng con Phông Kỳ mặt zái ngựa). Dây là việc dã có tiềnlệ.

Giáo dọc bài zất nhanh, gòy hỏi, này Trung Tướng, mày tin những diều dó chăng? Giaoziện Giáo nghe khá căngthẳng. Nếu Zì không qua dược bài này, bằng những cãicọ thọcmạch nhảmnhí, nghĩa là thiênchúa dã không chọn Zì.

Zì cười ầm lên, gòy bảo, anh thuộc nhời này 30 mùa trước gòy thày.

Sau bữa ý, Zì dược học giáolý cùng các tântòng khác.

Nhiều chục mùa dã qua, dã qua. Giáo giảo xưa dã nên giámmục. Zì vẫn là một conchúa hồnnhiên. Có gì khác dâu nhỉ. Chúa dã chọn Giáo, cũng như dã chọn Zì.

Tỷ Phú Say Lìng said... (2503)

Ref: Asinerum Project Commander (2501)
Nghe như Đức cha Thiên. Tức Zì nên con Chúa quãng 87,88, tầm 23,24 niên và tại Phồng hehe.

Vợ Đánh said... (2504)

Bé Lâm aka Lĩn còn non xanh lắm, Bê Khựa chúng cổ xúy xèng mạng vì đó là cách kiềm chế sức mạnh của Mỹ kim.

Trump đập vỡ mõm Tập cũng chỉ vì lo ngại ngày nào đó gần thôi Khựa sẽ hất cẳng Mẽo thành đại bàng số 1 trần gian. Những khái niệm kiểu như dân chủ tự do công bằng blobla cũng chỉ là cách 'play game' của các đại bàng bương mà thôi.

Còn những xứ nghèo đéo có cả mồng tơi để rớt như Lừa, đáng lẽ phải biết ơn Khựa thì cứ xoen xoét cái mồm, toàn lũ thiếu hiểu biết và ăn cháo đá bát. Tại sao ư ?

Nếu Khựa hông cắn cắp hehe công nghệ xe mái thì batong sẽ muôn kiếp mua con dream hay way alfa Nhựt híp với giá cắt cổ 7 cây vàng, hẳn batong già hói còn nhớ ?

Nếu Khựa hông cắn cắp được công nghệ utu cylinder V4, V6 thì đừng mơ bọn utu tư bản chúng giảm mạnh giá xe để batong có nhiều cơ may sắm một vài con. Tương lai mà Khựa cuỗm luôn công nghệ V8, V12 thì batong sẽ có thêm cơ may sắm còn Audi A8 hay Maybatch hehe ghê hông.

Gần nhứt là đèn Led đó, nếu chúng mà hông chôm thì má ơi mời batong mua bóng Led xịn của bương giá 2 trẹo cụ cho bóng 40w.

Còn rất nhiều ví dụ nữa nhưng thôi batong hết bị congsan nhồi sọ đến bị bọn bương đạo đức giả nhồi tiếp nên thiếm đánh chả buồn còng thêm.

John KL Missionaries said... (2505)

Tôi nghĩ lãnh chúa Zùn chưa phong tỏa là vì vẫn còn kiểm soát được tình hình, và cũng có nhiều cái khó. Việc đóng cửa sẽ làm ảnh hưởng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cửa hàng dịch vụ, các hộ kinh doanh vỉa vè sống nhờ các ngành dịch vụ ăn uống, các công ty vận tải. Thử nghĩ nếu Giùn thất nghiệp đông, lãnh chúa sẽ phải in thêm khá nhiều tiền để hỗ trợ. Ko những vậy thất nghiệp sẽ làm cho cướp giết hiếp ngày càng đông. Chỗ quận tôi ở mấy tháng gần đây số lượng vụ cướp tăng lên nhiều kinh khủng.

John KL Missionaries said... (2506)

Tôi cũng đồng quan điểm với anh Hốc mlt, phong tỏa mãi ko phải là cách đối phó với covid. Đối tác của tôi ở Singapore cho hay, mỗi ngày nước này có khoảng 300 ca nhiễm mới, trong vòng 2 tháng nay rồi vẫn đều như vậy. Chính phủ chỉ đóng cửa 1 tháng, nhưng rồi phải mở cửa cho làm ăn. Dĩ nhiên vẫn áp dụng chính sách work at home ở các công ty, ở những bộ phận ko cần thiết. GDP 6 tháng đầu của Singapore giảm đến hơn 40% so với năm ngoái, hơn 90% các công ty SME hay start-up phá sản.

Giùn thì hơi khác. Vẫn thích muốn cầm cự đến lúc trong túi ko còn xu nào, hoặc ko có cơm ăn thì mới bắt đầu cuống lên bán tống bán tháo, gây nên sự đổ vỡ dây chuyền. Tôi nghĩ 3 tháng nữa thôi, lúc thòng lòng của bank siết chặt dần, thì kinh tế Giùn sẽ thấm đòn nặng. Hàng loạt doanh nghiệp bds sẽ đứt.

An Phong said... (2507)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (2502)

3 tháng đói vêu mồm bao nhiêu doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn vô số bần nông rồi cô. Làm vài tháng nữa thì chết la liệt nhẽ lãnh chúa cũng nhát tay. Cơ mà dịch trầm trọng lên chút chúng sẽ làm thôi.

Con nào đi làm bảo hiểm thất nghiệp thì biết, đông như quân Nguyên. Bọn chúng còn phải bắt quần chúng gửi hồ sơ qua bưu điện chứ không nộp trực tiếp vì quá đông.

Xèng ngàn tỷ cứu trợ của lãnh chúa thì, hehe, hoặc là nói cho sướng mồm hoặc aeql ăn mẹ hết rồi

ZC said... (2508)

Covid rất gây khủng hoảng kinh tế xã hội vãi lồn.

Anh hay tham khảo 1 nhóm gái gọi trên telegram tiếng ru, giá lồn giảm thê thảm các cô ạ. Ở Sanhtecbua, giá 1 tiếng đc bao phòng giờ nhõn 2000 putin, trước thì khoảng 3-5000 putin. Còn ở Mos, anh chỉ thấy gi 6000 putin trở lên, mà giờ đây chỉ 4000 putin đã có 1 cái lồn trong 1 giờ ngay gần UBND thành phố Hồ Chí Minh, quên Moscow.

Anh hỏi bạn gái anh ở Mos, tình hình chợ búa thế nào? em nói đéo bằng lồn bà già 70 tuổi, thấy anh như vịt ẻm bồi rằng kém rất kém.

Ngó về Giùn, ngành lồn nào cũng báo lỗ, lỗ toàn nghìn tỷ. Thôi thì cái đó có thể các anh báo chí lếu láo, dám đóc khai dan dâm, nhưng mà anh hỏi nhân dân đi làm thì việc làm cắc bụp, tuần làm tuần nghỉ, vài tháng nợ lương rồi, thu nhập thì hẻo mà giá thịt lợn lại cao.

Anh đọc báo Giùn thấy anh ẻm bỉ bổi các khu ổ chuột ở Mumbai Ấn đụ, test 10 mống thì 6 mống có chỉ số IgG > 10; Newyork là 18%, Slockholm 14%. ở Mos a đoán cũng 20-40% đó. Phải chăng anh em nên học khu ổ chuột ở Mumbai Ấn đụ vì mọi chỉ số đúng thì Giùn mình rất giống với ổ chuột Mumbai, cơ mà anh em cứ tưởng mình ngang hàng với Monaco thụy sỹ.

Chỉ số IgG với covid là 1 chỉ số đo nồng độ kháng thể trong máu đối với covid, IgG dương thì chứng tỏ anh đã khỏi bệnh. Và tất nhiên anh đã có chỉ số IgG dương rồi.

ZC said... (2509)

Để lời Chúa nảy nở ra trăm ra ngàn hạt giống trong tâm trí của 1 con vô thần, nhất là vô thần biết chữ, có tý trình ăn tục nói phét đánh dắm dong quả là rất khó, rất khó.

Lời Chúa nảy nở rất dễ trong tâm hồn trinh nguyên của trẻ em. Và tôi thường cho hài nhi đi dự lễ cùng mỗi Thánh Lễ. Hầu mong Chúa nhìn thấy Chúa.

Thưa Dì và các cô, lúc anh nói mà rằng anh yêu Chúa, anh muốn lên con Chúa. Thật sự cộng đoàn và Cha Linh mục rất hoan hỉ. Nhưng hoan hỉ chưa đc lâu khi anh khai tổ tông nhà anh ra. Nhưng Linh mục vẫn mời anh đến nơi ngài cư ngụ, nơi đó rất nhiều các cha khác cũng ở đó; anh mua hoa quả, bánh trái đầu mua cùng 1 ẻm con Chúa đến cùng, chúng anh đàm đạo rất lâu. Cha linh mục nói rằng, anh hãy tự đọc, tự tìm hiểu thật thấu đáo. Có Kinh thánh chưa và đưa anh mượn Kinh Tân ước với sdt, facebook có gì thì trao đổi. Chúng anh cũng cơm cùng nhau, đi dạo cùng nhau thật hoan hỉ.

Tôi hiểu ý Cha, hiểu ý cộng đoàn nhưng có hề gì, anh vẫn đi lễ, vẫn trò chuyện với Cha, vẫn tham gia 1 số hoạt động cùng cộng đoàn. Và tất cả các con Chúa đều rành về xuất xứ, mong muốn của anh. Kệ thôi. Vì sao họ chưa thấy 1 con hình Giùn làm vậy.

Rồi ở vùng quê ngèo nọ, anh cũng lạ hoắc đến dự thánh lễ, anh có hành động hơi khác họ, giống bọn tây hay làm khi vào nhà Chúa, anh em cũng để ý lắm. Rồi các anh em công đoàn còn mời anh chè chén chuyển giao ban hành sự cộng đoàn.

các cha cũng nhìn anh rất kỹ, bởi anh có khuôn mặt khác, không quen thuộc, biết đéo đâu 1 con CAM cộng quân phá đám. Khi thấy anh 1 lòng thành khi làm lễ các cha cũng thỏa mái hơn.

ZC said... (2510)

Một lần anh dự lễ ở nhà thờ chính tòa Moscow, anh ngồi nghe thánh ca phê tận óc các cô ợ.

Khi nghi thức ăn bánh mình Chúa, a cũng lên cùng, dù chưa lên con chúa, a đưa vào mồm nhai và nhuốt luôn cho cha linh mục yên tâm.

Rồi 1 ẻm Hồi giáo sao ấy, ăn mặc rất Hồi giáo, cũng dự thánh lễ, cũng xin được ăn mình Chúa, Cha yêu cầu em phải bỏ khẩu trang, ăn ngay trước mặt cha thì mới trao bánh cho ẻm.

Nghe thánh ca tiếng nga phê quá, anh ngồi nghe thánh lễ tiếng anh luôn, thánh ca thì tiếng đéo nào cũng hay thế mới tài.

các thánh lễ tiếng Anh, Pháp thường do các Cha da đen chủ trì.

các nhà Chúa tại Mos, đặc biệt là nhà thờ chính tòa, nơi có đàn đại phong cầm với các buổi hòa nhạc free vé ngay nhà Chúa luôn, các thánh lễ đủ các thứ tiếng từ 9h đến 18h Chúa nhật hằng tuần.

ZC said... (2511)

Sắp tới anh sẽ tung trò cá cược so găng giữa Trump vs Biden tại Quán, anh không dùng XUT chơi được vì phí nhiều, thời gian lâu vãi lồn; mà anh dùng DASH. hhee, anh sẽ refund Dì 30 XUT phi vụ nầy. haha, hãy đợi đấy.

DanCongTrinh said... (2512)

Thưa Gì và các cô,
Tôi vui và mưng vì đợt này Gì chăm nôm quán quá đều đều.
Tôi đang ở trên Buôn Mê Thuột, đợt này Đak Lak làm mạnh tay quá. Cv năm nay căng quá các cô nhở.
tôi thấy như tôi đây mà khó khăn chật vật thì những gia đình 2 vk ck công nhân chắc cũng lao đao.
Tôi thấy ở đây tâm lý người ta quá sợ hãi nên có phần hơi kỳ thị người thì thì phải. Tôi do đọc quán nên có phần bình thường và chủ quan. Nhưng chính sự chủ quan hời hợt và chủ quan của mình lại làm phiền mọi người xung quanh. hehe. Nên mấy hôm nay đóng cửa ở nhà, haha

Gì sớm mở lại Paibox, or FMBA gì nha, thanh toán vằng ETH được, tôi muốn học thêm xíu cho nên.
Bằng tuổi tôi giờ học tiếng mẽo theo cách của Gì cũng ko vào nhiều? ở đây nhiều cô học nhiều xin chỉ giáo tôi vai điều được chẳng
Tôi đội ơn trước nhiều nhiều!

Asinerum Project Commander said... (2513)

Zì khóa mẹ con Dánh 1 tuần vì tội dầndộn thích chémgió. Dcm baonhiêu mùa qua mà con này chả cảithiện cặc gì.

Lãnhchúa Khựa ủnghộ xèngmạng cáy Lồn cụ chúng Má ý. Chúng cho xèngmạng sống ngày nào biết ngày dó. Nay chúng khen, mai chúng giết, là chuyện vặt.

Binance, sàn xèngmạng nhớn nhất trầngian, dược anhem dầutư côngnhận là của Khựa, dcm trên thựctế, là một phápnhân online.

Binance từng xin dăngký kinhzoanh tại Malta nhưng bấtthành.

Huobi, cũng Khựa xịn, nhưng chỉ dăngký thànhcông tại Sing.

Khác xa Mẽo Bương chúng Zì, muốn giết xèngmạng cũng déo dơngiản. Dến việc cấm súng hay không, chúng còn déo zứtkhoát dược, nữa là xèngmạng.

Asinerum Project Commander said... (2514)

Chết cười mý thươngnhân chèbồm "Khựa củvõ xèngmạng dặng kiềmchế sứcmạnh của ôngtơn Mẽo" hahaha cười lòi lồn gòy.

Dcm tổng-vốnhóa xèngmạng trầngian, cộng tấttật lại, hiện cũng chưa bằng zoanhthu mùa của Má Táo, déo bằng bãi phân của tàiphiệt miệt Càli, mà dòi kiềmchế cáy con Cặc.

Khi xèngmạng mạnhmẽ hơn nhiều lần (nhẽ trong zăm chục mùa nữa), thì chính các lãnhchúa sẽ dồngloạt biến xèng fiat thành xèngmạng. Diều này mý là chắcchắn.

Asinerum Project Commander said... (2515)

Xèngmạng còn nhiều trởngại vôcùng nhớn dặng trởthành cú xèng phổthông chínhthức cho nhânzân trầngian.

Và trởngại quantrọng nhất, chính là chứcnăng thanhtoán của nó. Các biếndộng Bò Gấu quá khủng khiến xèngmạng vẫn trọngyếu dược coi là tàisản dầutư, trừ các tạng token tạng stable-coin toàn neo-giá vào dồng tơn Mẽo.

Marketcap của các stable-coin hoàntoàn khiêmtốn, tròmtrèm hai chục bịch ôngtơn, chưa bằng 1/10 vốn của toàn-mạng. Diều này cho thấy, nhânzân trầngian chỉ zùng stable-coin như một cách hiệnthực hóa lợinhuận dầutư, hoặc một côngcụ chuyểndổi zanhmục, chứ déo zùng trong lưuthông dạitrà.

Đong Xèng said... (2516)

Anh cũng xin đặt một chân FMBA thưa Zì. Xưa vừa đói vừa lười, he vì lười nên mới đói. Giờ có điều-kiện học thì lại chưa có lớp. Tạ Zì.

Asinerum Project Commander said... (2517)

Ref: Đong Xèng (2516)

Hoy chúng Má lười như chó ý, học làm déo gì cho phí xèng. Zì nản chúng Má lắm gòy.

Cứ chịukhó nom và nhớ cồng của Zì, là cũng thành mẹ taychuyên soon.

Chym trọc said... (2518)

Ref: Asinerum Project Commander (2513)

Ủng hộ zì khoá mẹ mõm con đánh.

Ở giùn hay có tư duy "thằng giàu nói cáy lồn gì cũng đúng", và giùn chắc chắn sẽ nghe cỏn dù cỏn nói ông chố là ông ngựa. Con đánh này cũng tạng chém gió mà giùn đéo dám bật thành thói quen.

Cáy gì đéo biết thì im mồm lại, cứ thích tung tin làm hoảng loạn bần nông. Xưa tôi mà nghe con đánh chẩu lên đỉnh núi ở hokkaido đánh cá hay chuồn sang pakistan bốc cứt theo cỏn thì giờ đéo có cứt mà bốc.

Lĩnh vực gì không rành lắm mà nhỡ nghe lời một con trọc phú giùn chém thì rất dễ cắn lồn, anh chị cứ dừ cáy thần hồn.

Mr.Trying said... (2519)

Gì nghiêncứu caí vấn đề Gì cũng tường tận thấu đáo. Gì cho tôi hỏi phát thưa Gì?
Bọn bảo hiểm nó đầu tư vào đâu àm nó trả hoa hồng cho bọn bán lên đến >30% gì nhở?
Tại tôi ko được theo gì học kinh tài nên nó ngu ngu lắm, xin Gì đừng chưởi và đuổi tôi.

Asinerum Project Commander said... (2520)

Ref: Mr.Trying (2519)

Bảohiểm là ngạch kinhzoanh ngách, Zì dã giảng kỹ trong họcphần Economics gòy dó thoy, thưa Má Bò cắn Cặc.

Déo cần dầutư vào dâu, chúng cũng cothe trả cho chúng Má hoahồng ngoan. Cứ mò theo lýthuyết xácsuất mà ra. Tỷnhư Zì zám trả x70 cho chúng Má dánh sode Bựa dó, cần déo gì dầutư vào dâu nữa.

Dcm tuynhiên, dặng giảmthiểu rủiro, chúng bảohiểm thường zùng xèng bán bảohiểm dầutư zàihạn, mà hay gặp nhất là mua tráiphiếu chánhphủ của các quốcgia dang cần xèng, hoặc cothe mua cùpheo của các dạibàng.

Hoặc dơngiản hơn, là tái-bảohiểm, nghĩa là mua mẹ bảohiểm của những con mạnh hơn mình. Tỷnhư các chủ-dề nhỏ thì cân-bảng mý các chủ-dề nhớn.

Bọn Bương bán bảohiểm tại Giùn (như AIA, Prudential, etc) thì mua bảohiểm của chính côngty mama chúng bên Bương. Còn bọn Giùn bán bảohiểm (như Bảo Giùn, Giùn Teo, etc) thì vác xèng sang Bương mần tái-bảohiểm.

Mr.Trying said... (2521)

Đa tạ Gì đả giảng tôi nghe về bảo hiểm. Tôi có được học lớp FMBA của Gì đâu? họcphần Economics
tôi cũng có biết đâu thưa Gì hiệu trưởng?
Tôi cũng nhiều lần xin học FMBA thanh toán bằng Coin mà Gì chứ chưởi là lười Gì đéo thèm mở lớp.
Gì cho tôi xin 1 suất nhé,
Cài này giống chơi số đề đó hả Gì, 100 thì xác xuất chỉ có 1 con bị rủi ro? nhưng còn lại những con kia nó đánh đến hết thời hạn thì vẫn thanh toán số tiền cao hơn như vậy là sao Gì?
Tôi đội ơn Gì nhé.

Tiểu Mỡ said... (2522)

Ref: ZC (2511)

Cô Zai đã restart rồi. Có phỏng?

Covy vật cô thế? Có teo top zỳ không?

Tổng cộng ngủ chung với em Cô-vy nhiêu ngày?


Asinerum Project Commander said... (2523)

Ref: Mr.Trying (2521)

Muốn nghe 1 bịch ôngcụ tại mùa 2100 bằng baonhiêu ôngcụ mùa nay, thì zùng kháiniệm NPV.

Muốn nghe 1 bịch ôngcụ mùa nay vác dến mùa 2100 bằng baonhiêu, thì zùng kháiniệm NFV.

Bọn bảohiểm cũng chỉ dánh 2 kháiniệm dó trong tínhtoán xèngnong trả cho chúng Má nếu hợpdồng dáohạn mà chúng Má déo gặp zủizo gì.

Chúng chả thiệtthòy cặc gì dâu, con Bò.

Nhọc lòi lồn mý chúng Má cáy dcm.

Tiểu Mỡ said... (2524)

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (2503)

Ui. Tính ra. Zỳ chòm chèm 70.

Già nhăn răng. À.nhăn nhúm.

Thủa ý. Mỡ là chỉ 1 trái trứng non. Còn chưa rụng. Hehe

Là Sao said... (2525)

Ref: Mr.Trying (2519)

Cô phải nêu 30% trên tổng số nào? bảo hiểm nhân thọ hay bảo hiểm hàng hoá vật chất.

Thông thường bọn Bảo Hiểm sẽ dựa trên một mức thời-gian để tính hoa hồng khai-thác.

1/ Chả dụ bảo hiểm nhân thọ (BHNT):

- Đại lý sẽ được cắn 30% trên tổng phí khai khái 2-niên đầu.

- Vì sao lại nhiều thế? vì xácsuất khách-hàng BHNT bỏ cuộc trong 2 niên đầu là khá lớn, nên lợi nhuận lớn.

2/ Nếu là bảo hiểm hàng-hoá, thì 30% trên tổng tiền bảo-hiểm cũng không nhiều. Hình như Zì đã giảng nhiều lần về tái-bảo-hiểm hàng hoá. Đcm, bọn Zùn thì hay ăn zầy và có nhiều trò gian-lận bảo-hiểm.

--------------

Trong lãnh vực BHNT: Có hai loại đại lý chính. Đó là, Đại lý khai thác và Đại lý thu phí. Khai thác thì thường cắn dầy hơn. Tuy nhiên, recently, cùng với sự phát triển côngnghệ đã giúp việc đóng phí, theo dõi nợ phí, chi trả bồi thường, etc. dễ dàng nhiều. Thì đại-lý thu-phí đang dần biến mất, và thay bằng các dạng đại-lý (agent) chăm sóc khách hàng.

Đông Tư said... (2526)

Ref: Mr.Trying (2519)

Con Trying đừng tưởng bở.

Có phải cô đang nghĩ rằng cứ mỗi năm cô đóng phí vào thì hãng sẽ trả cho con agent 30% số cô đóng vào chăng?

Hoa hồng hãng bảo hiểm trả cho agent đúng là trên 30%, thậm chí hơn nhưng chỉ là 30% của số phí đóng năm đầu của mỗi hợp đồng thôi nghe chưa. Năm tiếp theo sẽ chỉ còn không quá 10% và giảm dần về 2-3%. Chỉ sau 4-5 năm tiếp theo con agent không còn được hưởng gì đâu.

Bọn hãng bảo hiểm đã tính đủ và hợp lý. Việc của cô còn lại chỉ là chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại của mình. Không nên quá lăn tăn rằng bọn hãng bảo hiểm nó làm gì ra để trả hoa hồng hay thắc mắc sao con agent được hưởng nhiều thế. Thời gian lăn tăn đó cô nên dành cho viêc khác có lợi cho bản thân cô thì tốt hơn.

Bac said... (2527)

Ref: Asinerum Project Commander (2523)

Review với Pr khác nhau chỗ nào Zì nhở? Em có cái nhóm review ăn uống thôi mà suốt ngày nhìn mem chưởi nhau nhọc lồn quá.
Review :
- Khách quan. Có thể khen, có thể chê. Có thể quen quán hoặc ko nhưng phải trung thực.

Pr :
- Gần như chỉ khen, nói quá lên về sản phẩm để câu kéo khách cho quán. Hình ảnh đôi khi cũng đẹp quá đà khiến nhiều người tới quán bị hụt hẫng. Tất nhiên đã Pr thì sẽ nhận tiền or là người nhà viết bài.

Vấn đề là nhiều người Pr nhưng với 1 giọng văn khá trung lập, chỉ đến khi nhiều khách tới quán ăn ko được như ý họ mới phản ánh.
Và đcm bọn mất nết đó toàn nhè đầu ad mà chửi dù bọn tao chỉ duyệt bài cho chúng mày thôi, có được cái loz gì đâu mà chửi đcm chúng màiiiiiii.
Zì có cách nào để hạn chế những cái đó ko ạ?

Đông Tư said... (2528)

Ref: Đông Tư (2526)

Bọn BHNT đã đúc kết quy luật 10-4-3-1.

Là gì? Là với 10 cuộc gọi đến khách hàng, con agent có thể book được 4 cuộc hẹn với khách. Đến hẹn con agent có thể chỉ gặp được 3 do có 1 khách hủy hẹn. Trong 3 con khách gặp được, con agent có thể chốt được 1 hợp đồng.

Cô đem 30% hoa hồng 1 hợp đồng kiếm được đó trừ đi các chi phí phát sinh ở hoạt động bán hàng nêu trên xem còn được bao nhiêu.

Mà đấy là quy luật của con agent tay chuyên đo nha. Với con agent chỉ biết gọi mời người quen thì còn là thảm họa sau khi mời hết người quen của cỏn.

Con agent muốn có thu nhập khác biệt thì chắc chắn là 1 con sale man thực thụ, như bất cứ sale man ở bất kỳ lĩnh vực nào khác, không có ngoại lệ.

Asinerum Project Commander said... (2529)

Ref: Là Sao (2525)

Làm cặc gì có bảohiểm hànghóa/tàisản nào trả cho dạilý 30% tổng xèng bán bảohiểm? Dcm 15% là quádáng gòy, và cũng tùy loạihình bảohiểm nữa.

Ý con Bò phía trên là bảohiểm nhânthọ cho mùa dầutiên thoy. Dcm sang mùa thứ hai dã déo còn mức 30% nữa gòy. Càng zìa sau thì hoahồng càng giảm.

Asinerum Project Commander said... (2530)

Ref: Asinerum Project Commander (2529)

Bên Bương, hoahồng cho dạilý bảohiểm có những biếnthiên kinhhoàng.

Nếu tại mùa dầutiên, hoahồng của bảohiểm nhânthọ cothe lên tới 90% (và thậmchí trên 100% luôn), thì tại các mùa bảohiểm tiếptheo, hoahồng sẽ giảm cực nhanh.

Mý Giùn thì hoahồng cho dạilý bảohiểm cũng không quá cao, vì tại Giùn thì có nhiều chiphí lạlùng lắm, déo nói trước dược, và như con nào above nói dó, nhiều Giùn mua nhõn mùa dầu gòy hehe bố mày cút déo mua nữa.

ZC said... (2533)

Ref: Tiểu Mỡ (2522)

Hello cô, tôi đạt thỏa thuận chung sống hòa bình vĩnh viễn với covid rồi, từ giữa tháng 6.

Covid, tôi vật vã 2 ngày đỉnh điểm, 3 ngày tiền đỉnh, 2 ngày hậu đỉnh, trong 7 ngày này tôi cảm giác là có ốm;

Còn trước đoạn 7 ngày trên, khoảng 5 ngày và sau khoảng 10 ngày; thì các test dịch họng + mũi đều dương tính nhưng ko có biểu hiện gì, trạng thái ok, như bthg. Và cần 6 test âm tính với 16 ngày tiếp tôi mới được tự do ra ngoài xã hội, tính ra mất 38 ngày thuộc vòng cương tỏa của covid.

sau 38 ngày nằm 1 chỗ, người yếu kinh hoàng, đi bộ 500m và khoác túi đồ 10kg mà mệt đứt hơi, điều này chưa từng xảy ra khi ở bên ngoài.

Cơ mà Mos lockdown từ cuối tháng 3, cuối tháng 6 reopen, tính ra tôi nằm như chó trong nhà 3 tháng. Vật vã phết dù anh lăng xăng quanh nhà suốt, chứ cứ nhốt trong nhà thì như con chó bị xích, điên và hung dữ lắm.

Sau khi mọi hạn chế ở Mos dỡ bỏ, tôi cũng kịp được nghe thánh ca tiếng Bương ở nhà thờ chính tòa Mos, luyện mang vác đồ đi lại để cải thiện sức khỏe, đi chơi hoa thưởng nguyệt, ngắm làng quê Nga, ngắm cánh đồng lúa mỳ dài rộng bất tận, đặt 1 viên gạch với 1 đối tác rất quan trọng cho tương lai (hehe) và các công việc khác nữa. Đều ok.

Nhìn cánh đồng dài dọc theo đường tàu khoảng 20-30km, rộng khoảng 5-10km thì thiếu ăn thế nào được nhỉ


Tặng cô Mỡ xinh đẹp

ZC said... (2534)

Hello các cô bựa!

Chúng anh tung quả cược xèng Dash của trận UFC 46 American giữa Trump vs Biden vào ngày 03/11/2020 tới đây. Mời mời các cô tham gian hào hứng. Biết thêm chi tiết, bấm đây



Thành Dì, anh sẽ chuyển 30XUT tới Dì sớm, hehe

Cosy Le said... (2535)

Ref: Asinerum Project Commander (2514)

Đâu không biết chứ Quê bác thì lãnh chúa đã và đang thực hiện việc này

Tất cả lương lậu biu bủng đều trả qua bank hết, nhân dip covid thì tiền mặt hầu như là không được dùng, một số dịch vụ công cộng các má mà trả tiên mặt dư còn ko được thối lại - có cái hòm ghi giá dịch vụ, bỏ đúng số tiền vào đó, thừa ko thối lại vì nhân viên không muốn chạm tay tránh lây nhiễm- nên hầu như nhân dân ko mặn mà với tiên giấy mùa này

cá nhân bác thì nửa năm nay trả sờ đến tiền giấy tẹo nào, cứ hai tháng 1 lần bills về qua email bác mở mái tính 5 phút là clear hết các nợ nần với các suppliers

Thế ko là xèngmang thì là xèng gì?

Trở ngại to nhớn của xèng mạng hiện nay cá nhân bác cho rằng đó là phí Gas quá cao mới không có tính ổn định, bao giờ khắc phục được hai điểm này thì mới nói đến sự thai thế xèng fiat

nhưng khi khắc phục được thì như Má Zì nhận định đó, lãnh chúa đã biến cụ nó xèng fiat thành xèng mạng hehe

ZC said... (2536)

Hello các cô!

Một, video ghi lại trong cơn giống lốc ở Trung Quốc, sét đánh cháy 1 toàn nhà trọc giời và đốt cháy nó.

Hai, video toàn cảnh từ camera nghiệp vụ của cảnh sát khi bắt giữ George Floyd. Hiện giờ mới được công bố, mọi việc này có ý gì?

>>> mời các cô theo dõi tin video chúng anh cập nhật từ trang MDK tiếng RU
sogang2020

ZC said... (2537)

À, các cô mà dùng Telegram thì nhớ ẩn số phone nhé, ko ai đó nhìn thấy gọi điện gạ giao cấu thì đừng có trách ko được nhắc.

ZC said... (2538)

Ref: Cosy Le (2535)

Quê anh, hihi, nói oai tý, rộng vãi lồn, chúng anh mua từ giấy chùi đến phí địt nhau đều bằng visa, master, mir, onlinebanking theo số phone số thẻ list contact từ ít nhất 3 niên nay rồi.

Cơ mà do rộng quá nhiều vùng lởm vẫn đéo biết thẻ mý điện thoại là gì.

Nhưng cơ bản người RU có các phương thức thanh toán tiện vãi lồn, này mai chỉ cần nói vào phone anh gửi cho Dì 30XUT là chúng tự làm đc luôn.

Xèng mạng như cái ao, chỉ gió thu nhè nhè mặt hồ gợi sóng; chứ nó mà to như cái ao tháy bình zương thì sức thụ tạo nào làm nổi nó áp thấp nhiệt đới.

Cosy Le said... (2539)

Ref: ZC (2538)

Chắc tại bác ko nói rõ nên chú hiểu chưa tỏ

Ý bác là nhân dân mùa này ko còn mặn mà mới tiền giấy vì nhiều thứ bất tiện chứ còn thanh toán every thing online thì quê bác đã thực hiện từ khi paypal ra đời có lẽ

bác chỉ biết là khi bác đến quê mới cách đây hơn chục niên thì chúng chủng đã có rồi

Lương lậu bill bủng tất cả là các con số được chuyển qua banks thoai
Nhưng nhân dân một số bộ bận hủ lậu không nhỏ vẫn khoái sờ tiền giấy tiền xu, chắc một phần vì chốn được thuế hehe quân mất nết

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2540)

Hahaha Má Lói ngoi lên gòi đơi lũ chó lợn khốn khổ.

Hôm nay Má giảng về chủ đề "Quyềnlực trong mối quanhệ" hahaha

Nhân dịp con Will Smith bị em vợ cắm sừng hahaha.



Bọn cánh tả hay chém rằng, một mối quan hệ "lý tưởng" là mối quan hệ "bình đẳng 50/50".

Thật vậy không?

Có cái con cặc.

Trên đời này, sẽ đéo có mối quan hệ nào là "50/50" như bọn cánh tả bịp bợm hết.

Mà mọi mối quan hệ trên đời, kể cả giữa đám đồng tính (gay, les...) mí nhau, đều sẽ có một đứa là Dominant (Thống trị) và đứa còn lại là Submissive (Bị trị).

Và 80% quyền lực của mối quan hệ sẽ thuộc về đứa Dom, và 20% thuộc về đứa Sub.

Đó là luật. Đéo thể khác.

Và, điều tréo ngoe ở chỗ, nếu 80% quyền lực mối quan hệ thuộc về thằng đực, thì đó là mối quan hệ hehe hạnh phúc cho cả hai.

Ngược lại, nếu 80% quyền lực mối quan hệ nằm trong tay gái, thì xin chia buồn, đó là mối quan hệ bất hạnh cho cả hai.

Vì, sự thực là đéo có thằng đực nào thật sự hạnh phúc trong một mối quan hệ mà hắn sợ vợ như sợ cọp, đéo có tiếng nói, và hoàn toàn lép vế. Ngược lại, đéo con đàn bà nào vui nổi khi ở trong mối quan hệ với một thằng yếm thế, đớn hèn và không đủ khả năng dẫn dắt mối quan hệ.

Bọn giai Tây giờ, đa phần là Sub trong mối quan hệ của chúnh, và chúng tưởng hehe thế là hay.

Cách nhận biết mình là Dom hay Sub?

Dễ lắm. Nếu chúng cô là Dom, thì tự chúng cô biết gòy. Còn nếu đọc bài này xong, chúng cô mới bắt đầu ngẫm coi mình là Dom hay Sub, thì hehe 100% chúng cô là Sub.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2541)

Một trong những lý do lớn khiến thằng liền ông hóa Sub trong mối quan hệ, chỉ đơn giản là hắn không mang đủ tiền zề nhà.

Nhưng xiền chỉ là điều kiện CẦN thoy, chưa phải điều kiện ĐỦ.

Vì Má Lói cũng chứng kiến đầy thằng tiền kiếm đông như sỏi suối, mà vẫn là Sub.

Nên, điều kiện ĐỦ, là bản thân thằng liền ông phải ý thức được tầm quan trọng của việc ĐÉO-LÀ-SUB.

Nhìn một couple mà thằng đực Sub còn gái Dom dễ nhận biết lắm: Em ẻm quyết định hầu như mọi thứ, từ mua TV bao nhiêu inch cho đến loại thịt cho bữa tối trong ngày.

Thông thường, một thằng Sub sớm muộn cũng bị gái đá như một con chó ghẻ.

Ngoại lệ DUY NHẤT mà một thằng Sub sẽ KHÔNG BAO GIỜ hehe bị đá, là khi cỏn đáp ứng quá tốt điều kiện CẦN aka XÈNG.

Thật vậy, nếu chúng cô giàu, nhưng lại là Sub, thì cứ yên tâm gái sẽ đéo bao giờ bỏ chúng cô đâu, nhưng em ẻm 90% sẽ đi chịch lang đây đó khắp nơi. Ẻm sẽ ra ngoài bú cặc một anh Alpha nào đó, nhưng tối vẫn về với chúng cô, dù ẻm có thể khinh chúng cô như chó lợn.



Chị Bương Cảnhsátviên said... (2542)

Tóm lại, thằng liền ông Chân Chính hãy luôn đặt mình lên đầu, luôn đầu tư cho bản thân và luôn là trung tâm của chính mình.

Gái, chúng là món phụ (side-dish), chứ không bao giờ là món chính (main dish).

Như chúng cô đi cắn phở vậy thoy.

Món chính, là tô phở, not quẩy.

Thì chúng cô - chính chúng cô chứ không gì khác - là tô phở, còn gái chỉ là quẩy, nghĩa là có thì tốt, mà đéo có cũng đéo sao hết.

Đừng biến mình thằng một thằng hiền hiền đụt đụt, cả đời đóng vai trâu cày cung phụng cho một con đàn bà để rủi ẻm lộng hành bằng cách đi bú cặc thằng khác. Má Lói chứng kiến tình cảnh này quá nhiều gòy.

ZC said... (2545)

Má lói mặt lồn, covid vật chửa?

Cơ mà anh giảng lý thuyết quá nhẻ, cứ như hồi tin tin chim lún phún lông măng ấy.

Có con như vậy liền bỏ luôn, lấy con vện khác, thường mấy con này gia trưởng phết. Làng tôi đầy. Thường mấy con này địt kém, công việc đi làm xa để con vợ thiếu lồn

Có con cam chịu bị con vện đá mẹ đi, lấy thằng khác, có con cam chịu dù con vện đối xử như chó. Mấy con này rất hiền, hiền như bụt, hiền như Võ Đại anh Võ Tòng ấy.

Mình kém boong trình là bị kinh coi thường phân biệt là rõ ràng rồi. Thôi thì kệ chúng anh, anh lựa chọn nào là quyền của chúng anh, chứ xúi giảng thế đéo nào được.

Thường mấy cỏn đực hướng ngoại, giao du, thích chuyện kinh bang tế thế, ngang dọc trần đời, thích boxing clickbox, rượu chè búa xúa thì hihi, vện sợ tôn trọng phải phép. Còn mà cứ văn thơ từ thiện nho sỹ thì hehehe vàng son chán lắm, 1 đôi lần còn hay chứ sau nhạt nhẽ lắm.

Tiểu Mỡ said... (2547)

Ref: ZC (2533)


thành thành khóm hoa dại của cô,

DASH Cả RỔ , tặng bó hoa dại,

Rõ là . GLUE FIVE ZERO TWO

Hehe,

Just kidding,

Chém cồng phầm phập thế là thắng Co-vy rồi

Tiểu Mỡ said... (2548)

Ref: Cosy Le (2539)

Em Mỡ cũng có thói quen tiêu thẻ từ lâu rồi

Ngay từ đầu mới ra trường,

Lương vài triệu ông cụ, làm con thẻ HSBC, với mức tin dụng là gần 20 triệu.

Cà đến cuối tháng thì trả xèng

---------

Nhưng ở Zùn, thường xuyên thấy cảnh, 1 người cầm cả xấp 500 xanh lè ra thanh toán.

Phần 1 là khoe, phần 2 là ngại cà thẻ, phần 3 tiền đen nhận về ngại đút vào bank

Ông Cụ said... (2549)

Anh Lói nói cứ như thật í. Cụ đi làm mang tiền về cho vợ ăn sung mặc sướng chẳng phải làm gì mà vẫn cứ SUB chứ có được DOM con mịa gì đâu. Chắc là cụ bị liệt dương nên phải SUB, có đúng vậy ko anh LÓI?

Asinerum Project Commander said... (2550)

Dôthành Beirut xứ Lebanon vửa bị trúng một ông bôm mạnh như một mini-nuke.

https://edition.cnn.com/2020/08/04/middleeast/beirut-explosion-port-intl/index.html

Con Bương cháu Zì gửi Zì quả video gòy bảo, quê mày vửa bị dánh bôm dó. Dcm Zì nom mà zựng mẹ lông Lồn.

Bọn Bương bảo dấy là quân Tháy thử một tạng bôm zất mới, không thuộc hạng mass-destruction aka WMD, nhưng sức tàngphá cũng déo thua mấy.

Nếu dúng vậy thì WW3 dến dít gòy dó bọn con Bò.

Asinerum Project Commander said... (2554)

Lebanon vốn là một xứ sungtúc vùng trungdông. Dã có thủa, nó còn giàu hơn cả quân Tháy hàngxóm lưumanh.

Lebanon từng là thuộcdịa của Pháp Nhợn nên bọn nôngphu xứ này sủa chữ Pháp khá trùy. Các cháu Bương của Zì chọn Lebanon làm nơi sanhnhai cũng dôngdảo.

Zù là dất miền xôilạc trungdông, nhưng Lebanon có lượng tínhữu Thiênchúa và Hòy khá tươngdồng. Như một quyhoạch thốngnhất, con chủtịch xứ là một người cônggiáo, con thủtướng là một Sunni, còn con giámdốc nghịviện phải là Shia. Chúng sống hòathuận.

ZC said... (2555)

Hầu hết các video quay thời điểm vụ nổ xảy ra ở Beirut Liban sử dụng điện thoại khôn. Một quả nấm khổng lồ bùng lên cao vọt lên các tòa nhà gần đó.

Theo thông tin chính thức, thời điểm hiện tại người ta tìm thấy 70 xác chết, hơn 4000 người bị thương

Mời chi bộ xem thêm các hình ảnh về vụ nổ tại Beirut Liban luôn cập nhật, hihi, tại đây

ZC said... (2556)

Ref: Tiểu Mỡ (2547)

hây hây, hoa đó ở ven đường thôi, hông phải là hoa dại đâu cô ởi cô ơi. Hoa xịn đó, con trồng phải mua hạt giống mới đc kiểu hoa đó, chúng trồng trong vườn 1 chút, quanh hàng dào 1 chút, cách 1 khoảng lại có các khóm hoa tương tự với màu sắc khác.

Cosy Le said... (2557)

Ref: Tiểu Mỡ (2548)

Em mới ra trường mà bank nó đã cho em tín dụng tới 20t lận là sao nhẻ

Hồi bác ở giùn, toàn phải tiêu debit, quân bank ko bác làm credit card dù bác cũng đã thử yêu cầu, đại loại chúng chủng đòi bác phải có sổ tiết kiệm hay sổ nhà làm tín chấp gì đấy, như thế thì nói làm đéo gì

Mà debit của bác là loại gold đấy nha, hồi bác làm bọn HSBC ở HNC chúng không cho bác thanh toán paypal, không vác ra ngoài zùn cà được nên bác nghỉ chơi với chúng, chuyển qua Tech thì được nhưng chúng cũng khong làm credit cho bác, thật là quân bất lương

Nhẽ chúng bank đánh giá quả mông cong của em có giá trị tín chấp cao hehe

Cosy Le said... (2558)

Ref: Asinerum Project Commander (2554)

Sáng sớm nay bác coi breaking news thấy cái clip mà dựng hết cả lông lồn dcm cứ tưởng mẽo lại phạng anh nào đó

Media thì đương lu loa nổ kho hoá chất, hoá cái bà nội chúng nó, bác cũng nghĩ phải là bom hoặc kho thuốc nổ

Lebane bây giờ cũng không ngoan lắm đâu thưa má, từ khi chúng chủng cho quân palestine vào tị nạn, quân quẩn thành lập mẹ một nhà nước ngay trong lebane và quây loạn mẹ lên, giờ thì leban cũng chả khác cái nồi cám lợn là mấy

Hay là mấy anh hồi đang âm thầm chế bom núc thì bị tai nạn nhẻ? chả có đéo j là ko thể

Cosy Le said... (2559)

Ref: Cosy Le (2535)

Tiếp vụ Lãnh chúa đang dần chuyển xèng fiat thành xèng mạng nhẻ

Hiện quê bác, hầu như tất cả các dịch vụ thanh toán an sinh xã hội đều sử dụng online hết và không sử dụng tiền mặt aka giấy
Sủ dụng thể cũng hết sức dễ dàng, chẳng hạn các má đi shopping mua đồ dưới 100 đồng thì chỉ việc Tab cái thẻ vào máy tính tiền là done, nhanh hơn cả má Zì rửa đít
Tất nhiên có rủi ro là mất thẻ, nhưng cái đéo gì chả có rủi ra nhỉ, được cái này mất cái kia, mất thì login vào bank acc mà khoá thẻ lại ( bọn nhặt thẻ aka card cũng chỉ mua đc cái gì dưới 100 thôi, không rút tiền được vì cần pin)
Lãnh chúa chỉ cần giảm dần số lượng tiền giấy lưu hanh trong nhân dân nữa là xong
Thế nên tạo trends có thể là vài nhân dân xuất chúng nhưng lái trends thì vẫn là lãnh chúa hehe

Ong Cuu said... (2560)

Sáng nay anh cũng vừa xem clip đó xong, đúng là dựng cả lông lồn thật.

Anh nghĩ quả này 1 là cháy kho thuốc nổ, 2 là kho thuốc pháo. Chứ làm đéo gì có hoá chất nào nổ còn hơn cả ông bom thế kia.

Bài học cho các cô đấy nhé.

Khi có đám cháy, nổ nào đó, thì việc đầu tiên là chạy càng xa càng tốt, vì nguy cơ có 1 vụ nổ thứ 2 lớn hơn, là có thật.

Như tạng anh dân công ở ngay sát mái nhà này, chắc giờ đang nằm trong nhà tang lễ rồi.
https://9gag.com/gag/aYyGwYm

Tiểu Mỡ said... (2561)

Ref: Cosy Le (2557)


Hồi ý, Mỡ chỉ đưa có cái hợp đồng lao động mí cả cái sao kê bảng lương là được rồi

Ngày ý, nó cho hạn mức = lương chuyển khoản *2

-----

Chính nhờ cái vụ ý xong, lúc em mua căn hộ be bé cho mình,

Em chả cần thêm thủ tục gì ngoài update cái sao kê bảng lương ngân hàng, HSBC vẫn rải ngân ngon lành

Cũng chả phải đặt chân đến ngân hàng nghe trình bày, mí tư vấn,

Gửi hồ sơ qua bưu điện, mấy ngày sauu có em tư vấn viên gọi điện xác nhận,

Hôm sau là có tiền zô tài khoản rùi.

Mông cong không lợi ích lắm, chủ yếu là tên Tieu Mo trong CIC của Chính Phủ đạt điểm tốt mà thoy

hehe


Xoong Thủng said... (2562)

Ref: Ong Cuu (2560)

Xem các video đều thấy có cháy trước rồi mới Bụp phát quả nấm trắng.

Xem clip của cô post thì còn thấy chay lép bép rồi mới nổ.


Anh nghĩ bom thả xuống thì phải Bụp ngay chứ sao lại cháy trước rồi mới Bụp???

Tiểu Mỡ said... (2563)

Vừa có bựa hỏi em :

Em có 2 nick telegram à

Em trả nhời nha:

Em có 1, mới tạo cách đây mấy hôm

address chính chủ

https://t.me/ZitaTieuMo

An Phong said... (2564)

Ref: Xoong Thủng (2562)

Chắc do cháy lép bép thế nên anh bộ trưởng lúc đầu mới bảo là nổ thuyền pháo hoa.

Ong Cuu said... (2565)

Ref: Xoong Thủng (2562)

Làm đéo gì có bom nào, các cô đừng nghe mụ Zì nói mà hoang mang nghe chưa.

Trước khi nổ oành như ông bom, toà nhà đó đã cháy nổ lép bép, lép bép rồi.

Anh đoán là sau đó nó bén vào kho thuốc nổ, thuốc súng gì gì đó, thì mới nổ như quả nuke thế được.

Xoong Thủng said... (2566)

Ref: Ong Cuu (2565)

Ý anh chỉ nghi là không phải ông BOM bị quang xuống thôi. Chứ không phán vụ nổ đó đéo phải do 1 ông BOM.

Nhìn clip thấy BỤP phát thể thì phải là cái gì đó tương đương ông BOM chứ kho thuốc nổ cũng không thể BỤP phát rồi thôi được.

Tetracyclin said... (2570)

Ref: ZC (2533)

Anh ZC ở Mos cho tôi hỏi phát, giờ còn chợ nông trường ở gần cầu Con Gà không ?

Nhà tôi xưa ở gần Cầu cẩu, đcm thoắt cái đã 30 niên. Năm ngoái xin được cái thẻ APEC đcm khoe tí, năm nay định đi Nga Ngố thăm quê cũ mà Covid ngồi nhà, chán vkl.

Day-dreaming said... (2571)

Update tí vụ mìng đi học giáo lí.

Đầu tiên thì Sơ cũng tròn mắt một hồi , rồi bảo chị về gia đình thông tư tưởng cho kĩ đi, vì trái đạo cùng nhà cũng khó khăn lắm. Nhưng Sơ sẽ cầu nguyện cho chị.

Qua một time bắt đầu có lớp mới, Sơ gọi điện bảo chị đến Sơ hướng dẫn riêng nhé. Mình chối vì hơi ngại một dạy một nên bảo em muốn học cả đám cơ, chỉ vì muốn thật bình thường thôi

Vào lớp thì toàn bọn xì tin hoặc đang chuẩn bị kết hôn hoặc đang cưa nhau. Lớp thì đúng như tinh thần học buổi tối, Sơ giảng mà có đứa ngay cạnh vẫn bỏ phôn ra lướt face. Một đứa được bầu ra làm lớp trưởng để ghi danh từng buổi, nhưng cả nể toàn ghi đủ danh hết, kệ Sơ biết thừa

Mìng thì nghe chăm chú vì đọc qua, đọc trước rồi, giờ thì nghe và thấm thêm. Thế nhưng khi Sơ hỏi con có tin không, thì lại ngập ngừng rồi không giơ tay.

Day-dreaming said... (2572)

Lớp đang hay giờ chừng lại nghỉ vì lệnh cách li mới. Dù lớp không đủ 30 thành viên.

Trong khi bọn học luyện thành bò (thi đại học, cắm hoa, nấu ăn,ielt...) quán xá vẫn cứ marketing săn đón chạy phà phà.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2574)

Hahaha Má Lói lại ngoi lên giảng bài cho lũ chó lợn đây hahaha

Hôm nay Má giảng về chủ đề Đa Thê aka Multiple Female Partners, nhân dịp Má đọc bài Lá Cải sau:

https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/ong-lao-71-tuoi-o-soc-son-khoe-co-11-vo-27-con-1417875.html

Thật ra, chuyện này không mới, trên trần gian đã, đang và sẽ luôn có những con cưới trên vài chục vện.

Và điều hay ở chỗ, vện chúng đéo phiền hehe.

Lý do? Chúng có đủ tài nguyên (resources) để lo cho tất cả vện.

Đó là mấu chốt của bài giảng hôm nay.

Thật ra, gái chúng đéo ngại chuyện chia sẻ (share) chúng cô với gái khác đâu, nhưng chúng rất kỵ việc chia sẻ tài nguyên (resource) của chúng cô cho con khác hehe.

Vì, bản năng gái luôn muốn dành resource cho CON của chúng, not con đứa khác.

Nhưng, nếu chúng cô dư thừa resource, thì gái đéo care.

Mấu chốt là chỗ đó: Gái đéo care đến chúng cô, mà chúng chỉ care đến resource của chúng cô.

Nghìn năm qua vẫn thế, vạn năm nữa vẫn vậy.

Nên, khi chúng cô địt lang và bị gái đánh hehe ghen, hãy hiểu rằng, đó là do chúng cô đéo đủ resource để gái không phải làm thế.

Chúng đánh ghen, cốt nhằm bảo vệ resource cho con chúng, mà thôi.

Minghọa: Con Leonardo Di Caprio cháu Má cùng dàn vện, và em đéo nào cũng hòa thuận mí nhao hehe

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2575)

Con nầu trên kia bẩu cầm tiền về cho vện hưởng mà vẫn chịu kiếp SUB?

Hehe, cứ cho mọi data cô cung cấp là thật, thì Má chia buồn, cô đang sống đéo bằng chết.

Những con như vậy, chả may ngày nào đó vện bỏ đi bú cặc thằng khác, thì chúng nhiều % sẽ khóc rú lên như lợn bị chọc tiết đủ 7 ngày 7 đêm trước khi treo cổ chết tốt, hoặc cực đoan hơn, là cầm phóng lợn đâm chết gái.

An Phong said... (2576)

Bữa Zì vừa nói chuyện hài nhi bị bệnh được sinh ra xong, nay có tin nhân dân kia làm phó khoa bệnh viện chích thuốc đầu độc cháu mình vì nó bại não, bệnh tim và hở hàm ếch.

Bi kịch.

Asinerum Project Commander said... (2577)

Ref: Xoong Thủng (2562)

Má này chưa có trảinghiệm chiếntranh gòy.

Có những tạng bôm phạng xong gây cháy tùmlum gòy mý dùng. Lại có tạng bôm phạng xong thì nằm chờ có người cuốc vào, hoặc dủ nhiệtdộ, thì mý dùng.

Những bôm phạng không chủdích (nhất là các tạng võkhí chiếnlược tầm xa) thì thường không dùng ngay dâu. Dộngnăng của chúng khi xuống dất sẽ gây cháy bétnhè gòy khi bị kíchthích dủ mạnh chúng mý dùng.

Dây là một phỏngdoán mang màusắc âmmưu, nhưng không phải vô-căncứ.

Asinerum Project Commander said... (2578)

Ref: Day-dreaming (2569)

Em nom email này có thừa một chữ "t" dầutiên không?

ttuyetchinh....

Và email cũ của em có là {....candles.com} không, chứ {...bay.com} thì không có ai cả.

Day-dreaming said... (2580)

Ref: Asinerum Project Commander (2578)

sorry Zì, đúng email cũ là vậy...đúng là muốn bỏ thì chục năm cũng chả mẹ gì, quên ngay thế mới đểu

email mới là đúng đấy, không thừa đâu Zì ạ ttuyetchinh.tran@gmail.com

Lý Thông said... (2581)

Theo Newsweek thì 2750 tấn ammonium nitrate chứa trong cảng Hangar 12 ở Beirut là do thu giữ từ một tầu chở dầu mang cờ Moldova thuộc sở hữu của Nga - mang tên Rhosus - vào tháng 9 năm 2013 khi tàu chở dầu cập cảng Beirut sau khi gặp sự cố kỹ thuật. Theo trang web theo dõi tàu Fleetmon, tàu Rhosus đang trên đường từ Georgia đến Mozambique....

https://www.newsweek.com/how-2750-tons-deadly-ammonium-nitrate-stuck-beirut-warehouse-lebanon-explosion-1522918?fbclid=IwAR27VsA7kgJ6geAmziyRCSdEWaiAG6bf5XAD92fUwfuPlreu3LQ9fOyTi6A

Ông Cụ said... (2582)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2575)

Anh Lói trả lời sai câu hỏi của Cụ rồi. Cụ đang hỏi là có phải Cụ bị liệt dương nên vậy?

Asinerum Project Commander said... (2584)

Ref: An Phong (2576)

Vụ này lộ nên thành bikịch của giangcưmận, chứ Zì gặp nhiều gòy. Có déo gì nhớn dâu. Số em kia nhọ, tựzưng dốiziện mý án tù. Dcm media nó cứ phạng rùmbeng thêm chút là lãnhchúa chúng cùm thặc dó.

Những hànhquyết như này tốt nhất nên thựchiện khi hàinhi còn dang trong bụng. Chúa sẽ phùtá và thathứ cácbên. Còn giangcưmận thì mặc cụ chúng.

Dcm tuynhiên nhiều giacảnh zo déo có xèng thămkhám, nên dẻ mẹ ra. Bọn này dến 99% vứt mẹ tại bệnhviện cho dám langbăm, chuồn rất nhanh.

Các langbăm cũng chả cần làm gì nhiều, dưa hàinhi vào lồng ấm, gòy bỏ dói quãng vài giờ, là hàinhi lên nóc tủ cách êmthấm và lãngmạn. Em ý dã ra-dời theo ý chúa, và cũng lìa-dời cùng cách dó.

Dcm tuynhiên, có hàinhi nằm khóc suốt cả ngày mà không hysanh. Diểnhình là Chú Tim xứ Dức Nhợn mà Zì dã giảng mấy bữa trước.

Asinerum Project Commander said... (2585)

Chúng Má cứ vào khoa Sản mấy bệnhviện Giùn nhớn, thì hầunhư tháng déo nào cũng gặp những quả hàinhi hàm-ếch bị bỏ lại.

Mama của chú chủ sẽ trốn cụ nó, biệt-tăm. Bệnhviện cũng chả làm dược gì nhiều, và cũng déo zám làm-căng.

Chúng chú khóc rarả, rarả, gòy lịm zần, lịm zần. Nhưng các langbăm quen mẹ gòy, cũng chả xúcdộng mẹ gì. Nhưng Zì hãi phết.

Zìa nguyêntắc, hàinhi hàm-ếch thì không zứtkhoát zính thêm các bịnh khác. Nhưng tại Giùn thì déo dúng. Hàinhi hàm-ếch thường kèm thêm nhiều zịtật. Những mùa 1980s, tại Backycho dôngdúc vôvàn, nhẽ zo cắnbú như cặc nên thainhi hìnhthành déo dảmbảo chấtlượng.

Asinerum Project Commander said... (2586)

Chúng Má, khi trót dẻ ra các hàinhi zịzạng, thì nên quyếtliệt ngay từ dầu. Lãnhchúa sẽ zọa chút, gòy cũng déo zám làm gì mạnh dâu.

Chúng Má còn nhớ em sinhviên Hanoicho dẻ hàinhi tại nhà bạn trên chungcư Thản Thanh, gòy thả mẹ hàinhi (nhẽ dã hysanh ngay lúc chào-dời) qua cửa toalét từ tầng 36 xuống sân?

Nghe thì kinhhoảng luôn, nhưng cũng nên thôngcảm. Gặp trạnghuống dó, chúng Má không có nhiều sángsuốt dâu. Chứ mang xác hàinhi dến bệnhviện thả thì khác cặc gì nào?

Rốtcuộc giangcưmận Giùn dược vài tuần lên-dồng. Chứ lãnhchúa cũng déo xử dược. Em sinhviên dược trịliệu tâmlý vài ngày, gòy lại sống tiếp cuộcdời Giùn bìnhzị.

Chứ dcm nuôi hàinhi vài mùa gòy nhọc quá déo chịu dược bèn tiêm thuốc chuột cho hàinhi tèo, thì dúng là vửa nhọ vửa ngu.

Nhưng Zì zựdoán là lãnhchúa Giùn cũng sẽ ỉm vụ này. Em nhọ kia sẽ bị phạt hànhchính gìdó thoy.

Asinerum Project Commander said... (2587)

Hàinhi hàm-ếch thì thường déo tự cắnbú dược, nên chămnuôi vấtvả lắm. Nhẽ em nhọ [bàbà hàinhi] déo bón-cháo bìnhthường dược, nên phải cho thức-cắn vào xyranh gòy bơm vào mùm hàinhi, chứ déo phải em tiêm như chích thuốc dâu.

Mà hàinhi hàm-ếch lại kiêm luôn bại-não, thì dúng là dịangục. Không cho em ý zìa nước chúa sớm, thì cứ gửi cho các Má Giùn Dạodức nuôi zùm nhé.

Asinerum Project Commander said... (2588)

Hàm-ếch là một hộichứng sơsinh chưa dược diềunghiên thấudáo.

Zì doán, nó là một tạng rốiloạn zitruyền, hoặc zo một virus dặcthù chuyên cắn những bộphận cơdịa nhấtdịnh. Nhưng cũng déo sure.

Hàinhi hàm-ếch bị thiếu mẹ phần môi trên, và cothe dược phẫuthuật khâuvá từ khi còn rất nhỏ (chỉ vài tháng tuổi), nếu chú chủ không zính thêm zịtật nào khác.

Nhưng, như Zì giảng above, hàinhi hàm-ếch Giùn thì thường kiêm mẹ các chứng bẩmsinh não, tim, phủi, zạ, dạitràng, tai, pha, họng. Dcm tómlại là toànbộ tuyến tiêuhóa mý hôhấp bị tàngphá.

Các hàinhi dó thường không thọ quá chục mùa.

Chúng Má dừng nhầm hàm-ếch mý chứng sứt-môi nha. Sứt-môi thì chỉ bị một vết nhỏ tại môi, Giùn zính khá dông. Nhưng Zì doán, nhẽ hai bịnh này có chung một gốc.

Asinerum Project Commander said... (2589)

Cánhân Zì chưa gặp một giacảnh Giùn nào chămnuôi hàinhi hàm-ếch tới tận khi chú chủ lên nóc tủ cách tựnhiên.

Dcm 100% pama chúng chú (aka các vụ hàm-ếch Zì nắm, quãng vài chục) thả mẹ chúng chú vào bệnhviện, và tự bệnhviện biết cách phải làm gì. Giùn hay Bương cũng.

Chúa bless them all. Zì không trách ai cả.

Dơngiản vì chúng chú [hàm-ếch] déo tự cắn dược. Dcm 100% chúng chú khongthe bú-tí-mẹ, càng khongthe cắn, zù cháo hay phở hay bò-bíchtếch hay thậmchí cà-pháo canh-cua.

Zì ngạcnhiên vì Em Nhọ cothe chămnuôi một chú dến tận lúc 2 niên. Quả là một anhhùng.

Ngay khi chào-dời, hàinhi hàm-ếch tứckhắc bị dói, nên chúng chú khóc rất zaizẳng và khốcliệt. Nom khóc của chúng chú, nhẽ chúng Má phát-diên.

Gần như cùng lúc, chúng chú bị viêm-họng, sưng-tai, sưng-phủi, và toét mẹ cả dạitràng. Dơngiản vì, các vitrùng gây zững bịnh này tại Giùn zất dôngdúc thôngzụng, và khi hàinhi déo khép dược loa, thì sẽ zính ngay.

Quả caycú quá di.

Zì bàn vậy thoy, dặng chúng Má dừng azua dám giangcưmận Giùn bấtlương và bệnhhoạn mà chửi Em Nhọ. Chúa thathứ Em.

Asinerum Project Commander said... (2590)

Hoy quay zìa vụ bôm Lebanon.

Nhẽ 99.99% Giùn, chưa từng biết Lebanon nằm dâu và là ai, dã chui lên mạng thương vay khóc mướn. Dcm tởm quá thặc.

Chúng Má tưởng zân Lebanon sống khốnnạn tămtối lắm?

Sai tuốt. Chỉ trừ vài chục mùa nộichiến (giống Nam Giùn trước 1975) cách nay vài chục niên, thì bọn Lebanon phèphỡn lòi lồn ra.

Nếu chúng Má dến daotao Beirut, nằm ngay bờ Dịatrunghải, và cách dảo Síp của Âubương nhõn 200 câykylô, thì sẽ ngạcnhiên, sao chúng sướng quá vậy mà còn luloa thiênzi cặc gì.

Dcm trên bến, hàng chục ông siêuxe tạng Fera hay Lambo nằm phơi nắng. Và zưới bến, zuthuyền chục-chai-tơn dậu như cámòi.

Dây là hình chọt khuvực vịnh Zaytunay trứzanh:

Đoàng said... (2591)

Zì dậy quấy bột sớm thế.

Asinerum Project Commander said... (2592)

Zì nghĩ, mức-sống của zân Beirut nhẽ sangchảnh gấp dôi dôthành Moskva của con Zái Cuồng. Dcm chả thua mẹ gì Cỏng hay Tày, vượt xa các dôthành Khựa trứzanh như Sáng Hỏi, Bảy Chinh, Quẳng Trâu, Thâm Trấn.

Bọn bương Dông-âu thiênzi sang dây dông thè Lồn ra, chứ salông mà thương chúng nghèo?

Cách nay quãng chục mùa zìa trước, thì quân Lebanon có phongtrào sang Giùn chiêumộ nôlệ, trọngyếu làm phụcvụ giadình (Giùn quen gọi là Osin) và phuphen xâyzựng. Chúng dảmbảo lương tháng net quãng 7-9 trump saukhi dã trừ cả xèng cắn và xèng ngủ, aka tươngdương Tày hay Xẻng.

Dcm nhẽ chúng Má toàn sống Hanoicho mý Saigoncho nên déo rành, chứ nôngphu vùng Thanh Nghệ thì biết cả dấy.

Vài mùa gần nay, thì Giùn sợ binhbiến pháobôm, nên mý ngưng sang bển mần osin. Nhưng nhẽ vài mùa nữa thì continua nhé.

Asinerum Project Commander said... (2593)

Ref: Asinerum Project Commander (2592)

Chất Ammonium Nitrate, dược-cho-là vậtliệu gây bùm tại Beirut hôm qua, có côngthức hóachất NH4NO3, là một tạng phânbón thôngzụng, nhờ thànhphần giàu Nitơ và khảnăng phânhủy nhanh của ông.

Chỉ cần bón xuống ruộng, thì ông AN này sẽ mauchóng phảnứng và giảiphóng Nitơ cho câycỏ, dồngthời phóng mẹ Ôxy vào môitrường. Phần cònlại của ông chỉ là nước tinhkhiết.

Nghĩa là, ông ý hoàntoàn ngoanngoãn, nếu không muốn nói là quá ngoan, một công dôi nhuận.

Nhưng nhượcdiểm của AN là, quá zezang phânhủy, nên cothe gây nên bùm như bôm.

Dcm nói vậy thoy, chứ muốn AN bùm, thì phải cần thêm nhiều chất phụgia, và trong những diềukiện nghiêmngặt.

Asinerum Project Commander said... (2594)

Nitơ bìnhthường chỉ là một tạng khí, chiếm tỷtrọng cực cao trong khôngkhí chúng Má thở-hít hàng-ngày, nhưng lại là thànhphần cănbản của mọi cơdịa sinhvật sống, tươngtự Cácbon mý Hydrô mý Ôxy.

Nitơ cũng là chất must-have cho câycỏ. Vậy nên muối Nitrate thường dược zùng làm phânbón.

Các muối Nitrate là muối giàu Nitơ nhưng lại zezang phânhủy giảiphóng Oxy, nên cũng dược zùng làm côngcụ bơm Ôxy cho các chất-bùm, hànlâm kêu là chất Oxyhóa.

Các chất-bùm bìnhzân (aka bùm nhờ phảnứng cháy cực nhanh) muốn bùm dược như bôm, thì cần dược cungcấp một lượng oxy cực nhớn.

Và các muối Nitrate dược vậnzụng cho côngdoạn cấp Ôxy dó.

Như vậy, bảnthân AN và các muối Nitrate khác không tự bùm dược. Chúng ông chỉ bùm khi có dủ nhiênliệu, mý thànhphần trọngyếu là Hydrô.

Nếu dược trộn mý một lượng xăng hay zầu vừa-dủ, thì AN sẽ thành bôm. Còn thì, ông chỉ là phân-bón-guộng.

Asinerum Project Commander said... (2595)

Vậy nên, các anh trùm khủngbú khoái tạo bôm bằng AN trộn mý zầu Diesel theo tỷtrọng 3/1, và kích-bùm bằng lửa, thêm chút thuốc-súng.

Một ông bôm tạng dó dã dược zùng trong vụ thảmsát Oklahoma cách nay tròn 1/4 thếkỷ.

Ông này trộn quãng trên 2 tấn AN mý ngót 1 tấn zầu, thêm vài chục cânkylo thuốc-pháo, nhét vào một thùng tôn zày và dặt trên một ông xetải, kích-bùm bằng phôn-ngu.

Vụ bùm dã thủi mẹ bay cả một zãy phố, giết quãng 2 trump mạng Hoakỳ.

Asinerum Project Commander said... (2596)

Zodó hehe, theo thámtử Zì, nếu vụ bôm Beirut hoàntoàn là tainạn sinh bởi phânbón AN, thì, quả kho AN dó, phải ngẫunhiên chứa các chấtcháy nguyhại khác, cothe là zầu DO hay FO, ngoài ra còn cothe thêm nhiều thuốc-hiểm.

Xácsuất ngẫunhiên các chất ý dược bỏ cùng một nơi, mý khốilượng khủnglù, là vôcùng nhỏ.

Nhưng 3 chịch tấn AN thêm 1 chịch tấn zầu DO nữa, thì dúng là cothe bùm như một ông Núc mini.

Dcm tấtcả chỉ là phỏngdoán cho vui thoy. Chứ déo có âmmưu gì dâu.

Xoong Thủng said... (2598)

Ref: Day-dreaming (2571)

Phụ họa với em Minh và Zì vụ đi học lớp giáo lý dự tòng

Anh là dạng già hói nhất lớp khi vào học. Bọn tin tin toàn cỡ cháu anh. Chúng đi học vì hôn nhân là chủ yếu tạng:

"Con xin lạy Chúa ba ngôi
Con lấy được vợ con thôi nhà thờ"

Vào lớp phát anh ngồi mẹ lên đầu tiên theo phong cách từ hồi học ĐH Giùn. Cha hỏi sao anh đi học 1 mình? bạn gái anh đâu? Vì gần như học viên đều đi theo cặp: Đạo gốc + Dự tòng

Anh thưa: Con đã có vợ
Cha: Có vợ sao giờ mới học đạo?
Anh: Vợ con không theo đạo, chỉ mình con học thôi



Tuy nhiên, lớp anh có 1 già gần bằng anh cũng đi học

Xoong Thủng said... (2599)

Lớp dự tòng của anh có 1 anh già gần bằng anh đã có 1 đời vợ và 1 con nhi đồng trai.

Anh ảnh vào Goong Chó gặp bạn gái có Đạo. Vậy là anh anh xin đi học Đạo để lấy vện mới. Khóa học 6 tháng thì đến 4 tháng ảnh và vện chia tay dcm buồn cho anh đéo chịu được.

Ảnh vẫn học cho đến trọn khóa nhưng không hiểu sao các Cha chưa đồng ý cho ảnh rửa tội???

Sau này, khi đi lễ có đôi lần anh vẫn gặp và nói chuyện với cỏn. Lần cuối anh biết thì cỏn vẫn chưa nên con Chúa.

Xin Chúa thương mà dẫn đưa ảnh kiên trì chờ đến ngày nên con Chúa.

Travis Hawk said... (2600)

Anh đơi hỡi quân mõm khắm.

Chúng cô, dù đã nên con Chúa hay chưa, đều cần phải học lời Chúa, ghi nhớ và đem ra thực hành mỗi ngày. Học suông thì có ích gì.

Hôm nay anh giảng một đoạn khá quantrọng. Trích từ Gospel of Matthew, chapter 12. Đức Hiệutrưởng Jesus giảng như sau:

43 "When an impure spirit comes out of a person, it goes through arid places seeking rest and does not find it. 44 Then it says, 'I will return to the house I left.' When it arrives, it finds the house unoccupied, swept clean and put in order. 45 Then it goes and takes with it seven other spirits more wicked than itself, and they go in and live there. And the final condition of that person is worse than the first. That is how it will be with this wicked generation."

Bảng dịch tiếng Giùn của nhóm Các Giờ Kinh Phụng Vụ

43 "Khi thần ô uế xuất khỏi một người, thì nó đi rảo qua những nơi khô cháy, tìm chốn nghỉ ngơi mà tìm không ra.44 Bấy giờ nó nói: "Ta sẽ trở về nhà ta, nơi ta đã bỏ ra đi." Khi đến nơi, nó thấy nhà để trống, lại được quét tước, trang hoàng hẳn hoi.45 Nó liền đi kéo thêm bảy thần khác dữ hơn nó, và chúng vào ở đó. Rốt cuộc, tình trạng của người ấy lại còn tệ hơn trước. Thế hệ gian ác này rồi cũng sẽ bị như vậy."

Chúng cô có nom tỏ ý của Đức Hiệutrưởng là gì ko?

No comments:

Post a Comment