GIUNS PROPERTY TAX: THUẾ TÀISẢN CHO GIÙN #2 - P19

Tuesday, March 20, 2018





wet blanket said... (3601)

Ref: F1 Condor (3582)

nói thì nói, offroad lừa, anh khẳng định mình là boong dưới, amateur thoy chứ khoe mẽ gì đâu
Chúng offroad-er cao boong, tuyền bọn mẽo kiều dìa nước. Cả ngài chúng chỉ buôn buôn bán bán đồ chơi, gòi độ xe, gòi offroad,.. đéo cần PR báo chí hay thi thố cặc gì, tự chúng chơi rồi tự hưởng thụ 1 mình thoy


Bò đội nón said... (3602)

Ref: wet blanket (3596)

Cồngg cuối với con Két: Chị liệt kê vài thứ mà chị cảm thấy cần khi chọn mua, thì con Két chỉ nói mãi vài cái diff locked, mà lơ hẳn những thứ kia, đơn giản vì con cỏn đéo biết hô hô hơ

said... (3603)

Ref: wet blanket (3601)

Như này anh thấy mệt mỏi bỏ mẹ ra chứ có hưởng thụ điếu gì đâu nhỉ?

Lil Lyhn said... (3604)

Nhẽ bọn Off-road mắc tật thống dâm?

Ăn sông, ỉa suối, ngủ bụi, đái lùm.
Dầm mình trong bùn như ông Hà Mã.

Ảnh minh họa dân off-road.

wet blanket said... (3605)

Ref: Vé (3603)

hehehe thực tế thì cá nhân anh cũng đéo ham offroad chuyên sâu như nài, vì căn bản mình đéo có điều kiện (xèng, thì gian, xe,..) lẫn đam mê

nhưng dù sao anh vẫn đánh giá cao thú chơi của các tay offroad nài, bởi ít nhiều anh cũng cảm được sự sung sướng khi cùng con xe mình tự tay chế tác, gòi chinh phục các cung đường khó

gúc vài tấm ảnh offroad trên khắp trần gian


croatia

ấn mọi



anh lợn





Mẽo

Lil Lyhn said... (3606)

Ref: wet blanket (3605)

Í có em Mitsu Pajero thủa xa lắc, giờ ẻm còn đi phượt ngon nhẻ, ẻm có mấy con banh tròn tròn đo góc tiếp cận, góc nghiêng yêu phết. Xe mới chắc bỏ hết gòy. Có kỳ nào Nhật tài trợ, cả nước đi xe này.

XâyxậpZì said... (3607)

Tao ngộ 17: Trung úy Huyên.
Ông người đâu vùng Gia kiệm, miệng vẩu người khòng khoèo, kiểu người cao nhưng ốm nhách trong tù thiếu ăn nên nhìn như bị khòm xuống, chắc chịu đói không quen nên bao nhiêu mỡ và bắp thịt biến đi mất hết, ông có tướng đi bất hủ hai hàng mà tôi để ý hình như chỉ dân gốc Bắc mới có.

Ông cấp bậc Trung úy thuộc diện 'trình diện cải tạo' người Bắc di cư nhưng ông nói ngọng 'nàm nà', thời đói dọc đường đi các loại rau dại, cỏ dại mọc dọc mương nước ông hái tất, nấu lên và ăn tôi tò mò hỏi mấy loại rau cỏ đó tên gì, ông bảo tên "Tần u" tức cỏ nào tù ăn được là ăn. Từ các loại hoa mười giờ thơ mộng cho đến hoa mào gà sặc sỡ, mọi thứ đều vào lon Guigoz, thậm chí nhiều những thứ cỏ mọc xoà dưới đất cũng bị luộc tất.

Quần áo ông mặc mới là kinh dị, một số các ông tận dụng vỏ bao cát -loại bao đựng cát của Mỹ dùng để làm công sự- rồi may thành áo quần mặc, loại này rất bền nhưng mặc ngứa và nó chẳng che gì cả, nhìn các ông đi lại hàng họ lúc lắc bên trong thật ngộ, trong tù toàn đàn ông với nhau nên việc lộ hàng cũng chẳng ai quan tâm.

Tôi nhớ ông vì một hôm ông than vết mụn trên vai phía sau lưng của ông càng ngày càng sưng tấy và ngứa ngáy, nhân lúc nghỉ bọn tù xúm vào coi dùm ông, không biết ông bị trầy xước lúc nào nhưng do vết trầy nằm sau lưng quá tầm với cho nên ông không tự săn sóc được, giờ vết thương sưng tấy chảy mủ, chuyện chẳng có gì để nói nếu bọn bỏn không phát hiện vết thương của ông lúc nhúc dòi, con nào cũng béo múp cơ man là dòi. bọn tôi lấy que gạt được một mớ, sau đó về trại tôi không nhớ rõ là ở đâu bỏn tìm ra chút dầu hôi -loại để đốt đèn dầu- đổ vào lỗ thủng, bọn dòi bị ngộp trồi ra rồi nặn máu băng lại, như phép lạ vài ngày sau vết thương lành như chưa bao giờ có!

Tôi vẫn nhớ câu ông nói: "Vợ tao hay nàm món thịt nuộc", không hiểu ông gốc người ở đâu ngoài Bắc? Ngày tôi được thả ông vẫn còn trong trại. Hí hí

Bay bay mặt ngửa said... (3608)

Ref: nhudaubuoi_tb (3562)

Theo tôi cô có xèng thỳ đy du học thạc sĩ or đại học (tuổi phải dưới 30 thỳ phải), cơ hội chắc chắn sẽ rất nhiều.

Không xèng, nếu được thỳ cố làm cái bằng thạc sĩ ở đại học Giùn, ai chửi cứ kệ làm thoy, thạc sĩ vẫn cứ hơn anw.

Ngoại ngữ thỳ không phải bàn cãi, càng cao càng tốt.

Trường hợp của cô, lếu không có gì đặc biệt, theo bảng điểm tính của Can, Aus, NZ hehe đéo bao giờ đủ.

Là Sao said... (3610)

Ref: XâyxậpZì (3585)

Okay. Thanks Cậu.

Nhẽ chiều anh chạy ra Walmart Auto Service cho nó đỡ lăn tăn (mặc dầu đã xuống tiền mua toolkit rồi).

Lừa Citizen said... (3611)

ĐT Anh ở H1 đá hay lắm, nhưng sang H2 đá như máu lồn. Cứ như vừa bú ma túy đá vậy. haha, nguyên nhân anh đoán là do thằng CĐV mặt lồn nào giăng cờ đỏ sao vàng ở phía phần sân ĐT Anh. H1 anh nghĩ 100% đt Anh thắng cơ. Thế đéo nào sang Hiệp 2. Croat bắt đầu ép sân, sau quả gỡ hòa thì đt Anh đá như bị phê cần hehe. Chúc mừng Croatia, quốc gia chỉ có hơn 4 triệu dân.

nhudaubuoi_tb said... (3612)

Ref: Bay bay mặt ngửa (3608)

Anh cũng tính dồn hết xèng làm cái bằng du học thạc sỹ Úc lợn, tạm thời cố gắng xa vợ con tầm 2 năm vại. Chưa bao giờ ý định thiên di cao như bai giờ, dcm

Tetracyclin said... (3613)

Giờ chiến tranh thương mại Khựa - Mẽo

Zì và các Bựa kinh tài giảng về "Hành động của chúng ta" đê

USD/Cụ đã tăng ~1%, và đang đà tăng tiếp

Giùn cũng đang vào chu kỳ lạm phát sau 5 niên khá ổn định (hehe biết đéo đâu nhưng phở vỉa hè Hanoicho 5 năm nay vẫn ổn định 30-35k/bát)

Bộ Công Thương Giùn cũng đã chủ trì hội nghị để đưa chương trình hành động, kết luận là hehe việc đến đâu ứng phó đến đấy.

Thời gian tới, nên tích trữ Vàng, hay USD, hay vẫn gửi tiết kiệm Giùn, hở chi bộ ?

Lil Lyhn said... (3614)

Tinh thần Croatia.

Croatia nhập cuộc trận bán kết giải Water Closet với xác suất ăn chỉ nhõn 24%. Yếu tố thiên thời{tinh thần} Nhân hoà{con người} đã bị bào mòn khủng khiếp khi chơi 2 trận liền với 120 min cùng trò roulette Nga.

Humans lạc quan nhất cũng khó đặt niềm tin vào chàng trai ấy.

Đầu trận, với sai lầm hàng thủ, Croatia đã nhận bàn thua từ một tình huống đá phạt cố định, đội Anh đá như cắn Dopping, Croatia lóng ngóng trước 1 quý ông đẳng cấp đầy kinh nghiệm, sung sức, bản lĩnh.

Sang hiệp 2, đối đầu với đối thủ vượt trội, anh{Croatia}} đã mất bình tĩnh, với 23 lần phạm lỗi. Chỉ còn 22 phút nữa thôi, anh sẽ cuốn gói về với vợ con, nhưng không vì thế mà anh từ bỏ hy vọng. Từ cú tạc giữa sân đầy viễn vong, anh đã hạ gục thủ thành Pickford, chàng thanh niên 24 tuổi đầy bản lĩnh được hun đúc từ những va vấp phức tạp.

Từ cú ngỡ hoà, anh{Croatia} sốc lại được tinh thần, quyết tâm tìm cơ hội đánh bại gã khổng lồ kiêu ngạo, tránh đá thêm 30 phút bất tận, thứ gây cho anh quá nhiều ám ảnh. Nhưng nữ thần Fortune tiếp tục từ chối, cõ lẽ nàng định thử thách anh chăng? Thử thách đôi khi cay nghiệt nhỉ.

Croatia phải tiếp tục với hiệp phụ, tưởng chừng như phải chơi trò ru lết, thứ mà người Anh khoái chí. Nhưng lần này, nỗ lực đã được ghi nhận, Pickford phải nhặt bóng lần nữa. Vinh quang về với anh {Croatia}.

Với xuất phát điểm thấp, cùng những cay nghiệt thế gian, và tiểu thư mai mắn liên tục phớt lờ những nỗ lực gian khó. Nhưng chúng ta, những quý ông, hãy tiếp tục trên con đường của mình, hãy cho các ông lớn ngạo nghễ phải cúi đầu, bé gái Fortune phải tiếc nuối. Tiến lên hỡi anh em ơi.

wet blanket said... (3615)

Ref: Lil Lyhn (3614)

bọn anh lợn đá đội hình tốt nhưng mỏng manh dễ vỡ dcm

cờ rốt tia kém hơn tý nhưng tinh thần và thể lực khủng khiếp, 1 chút tinh xảo bỏn ở chỗ lăn xả đặng chơi rắn ngay từ hiệp 1, áp đảo tinh thần mần bọn anh lợn nhợn chân đá rời rạc và nhiều sơ hở hơn

chúc mừng cờ rốt tia

Lil Lyhn said... (3617)

Ref: Tetracyclin (3613)

Anh tham vọng quá chăng?

Kinh nghiêm bé nhỏ của tôi, 99% bọn tư vấn sẽ không kiếm any xu từ thị trường, nên bỏn mới đi buôn nước miếng, mà lại nước miếng khô{ không tính phí} nữa chứ, miệng khô thì thúi quắt,hehe. Bô luôn ở đó, chờ ta vào úp thôi.

Lil Lyhn said... (3618)

Ref: wet blanket (3615)

Tôi có biết coi đá banh đâu, coi tóm tắt rồi nổ.

F1 Condor said... (3619)

@ Tetra

Thiếm Đánh chả thấy có lý do xác đáng lợi nhuận nào để trữ xèng Cụ hay bđs. Đơn giản vì lạm phát sẽ tăng cao do suy giảm kinh tế tuyền cầu xèng Cụ sẽ mất giá mạnh, còn giá bds vẫn đang... gồng Mách và quá cao mí giá trị thực, nó sẽ zớt vì chả có mấy ai mua nữa.

Chọn lựa khôn ngoan là tích usd cash mang sang Cam bỏ vào tiết kiệm hưởng ls 6%/ năm.

Muốn tích vàng thì phải chơi forex để phòng vàng zớt.

Good luck.

Tetracyclin said... (3620)

Ref: Lil Lyhn (3617)

Quán Bựa là nơi đem lại lợi nhuận như vậy đó

Nhiều con nên người và nên cả trọc phú, nhờ những tư vấn zạo của Zì and Co

Đó, hầu như là một đẳng cấp

Tetracyclin said... (3621)

Ref: Lil Lyhn (3614)

Bọn Anh, thỳ khoái chí đéo zì với trò đấu súng, hở con gẳm

Hôm qua thể lực chúng kiệt quệ, tinh thần thì bàng hoàng bải hoải, cuối trận còn 10 con cầu thủ lê lết bệ rạc.

Vào được đến Bán kết là may mắn lắm rồi

F1 Condor said... (3623)

@ Tetra

Quy định cho mang đến 5k$ khi xuất cảnh.

Trong Gòng thì bus sang, nhát thì kèm người mang hộ, hông thì cứ chơi bó gọn thôi, cùng lắm nói mang sang Cam chơi quoánh bạc hehe.

Thiếm mang vài chục ngàn/lần chạ cọ vận đệ gị hị hị.

Con bà nó said... (3624)

Ref: nhudaubuoi_tb (3612)

Cô buỗi đọc thật kỹ cái visa 189. Cách tính điểm và quy trình apply visa này thế nào. Với 4 năm đi làm của cô và cách tính skill assessment năm 2018 thì điểm kinh nghiệm ở Lừa của cô chỉ có 2 năm.

Master chỉ đc tính ngang Bachelor tại Úc lợn. Cô chỉ đc thêm 5 điểm do lấy bằng tại Úc trong trường hợp này. Để chắc chắn đủ điểm cô phải thi IELTS 7.0 all band và cần tìm đc chỗ làm (at least 1 năm) trong quá trình cô học bên này.

Làm việc gì cũng cần plan kỹ lưỡng và chắc chắn trước khi làm. Đừng 3 chớp 3 nháo như cô Lói. Ngồi trên lưng cọp rồi mới biết mình cắn cứt.

Lil Lyhn said... (3625)

Về 2 nhạc sĩ họ Trịnh.

1 người đạo tạo bài bản, chuyên nghiệp, tư duy thẩm mỹ tốt, nhưng không được chú ý đúng mực.

1 người không được đào tạo bài bản, nghiệp dư, tư duy nhạc nhẽo, lại có tham vọng cha già, nhưng lại được bơm vá quá đáng.

Đó là 2 anh, Trịnh Nam Sơn và Trịnh Công Sơn.

Hãy nghe 2 bản, do 2 anh sáng tác & trình bày cùng 1 chủ đề để thẩm định trình độ và tư duy của 2 người.



Lil Lyhn said... (3626)

Ref: Lil Lyhn (3625)

Phần nhạc Trịnh Nam Sơn hơn Trịnh Công Sơn 1 bậc là quá gõ gàng gòy, không cần phải bàn cãi. Ai khen nhạc của Trịnh Công Sơn hay dứt khoát là bọn tai gỗ, già nua, quê mùa, kệnh khạnh, cả đời không đọc được nốt nhạc.

Phần lời, Nam Trịnh vẫn nhỉnh hơn Sơn Trịnh về tư duy, tình yêu của Nam mạnh mẽ, khốc liệt, văn minh. Tình của Sơn là tình nhạt nhẽo, yếu đuối, yếm thế.

Sơn có lẽ đang ngâm thơ đệm đàn thì phải.

Lil Lyhn said... (3627)



Còn nhạc này thì sao?

Về phần nhạc, lời, tư duy, chủ đề. Anh chị phải biết nó nằm đâu gòy. Phan-Xi-Phan. Và đang tìm đường đến với Châu mục lãng mã phong.

Củ ChuốiTây said... (3628)

Chi bộ, có Bựa nào ở Gồng hay Nẽng, có cao kiến gì, vui lòng xuống phím chỉ giúp anh.


Bạn thân anh, thợ dạy Văn THPT, single mum, tuổi 3X, hiện muốn tìm cách chuyển trường mới, ở Nẽng hoặc Gồng, vì môi trường ngoài này áp lực và ngột ngạt quá.


Vừa rồi, cổ nạp đơn vào Nẽng, nhưng bị từ chối, vì hộ khẩu BKC.

Có hướng gì, để xin vầu các trường THPT hoặc THCS không, thưa chibộ?

Đầu Đất said... (3629)

Ref: Là Sao (3551)

Con này để ngược mẹ kích, có ngày vỡ mặt. Anh đã từng vội vã để ngược kích kiểu này một lần, mặt đường hơi nghiêng kích sập mẹ xuống. May có một còn xe khác chạy qua, anh phải mượn để kích lại lên.

Mặt đương bằng thì có thể đéo sao nhưng nên làm chuẩn lần sau hỉ.

Lý Thông said... (3631)

Ref: Tetracyclin (3613)


Tôi nghĩ zằng:
Chánhsách giảmthuế cho các zoanhnghiệp vừa và nhỏ của ngài Trump hồi đầu năm, tươnglai gần sẽ thuhút các zoanhnghiệp Mẽo và thếgiới quay chở lại đầutư, thuế thu được thêm từ các zoanhnghiệp mới này sẽ bù vào khoản thiếuhụt ngânsách zo chánhsách này gây za, thậm chí còn bộithu ( theo tínhtoán của ngài Trump) nhưng trước mắt để bù vào khoản thiếu hụt này ngài Trump phải cắt bỏ chitiêu các khoản chỉ có zanhhão nhưng đéo lợinhuận như hiệpước biếnđổi khíhậu, ONZ ,Nhânquyền ...Và tăngmẹ nó thuế vầu các sảnphẩm-hànghoá zành cho zânMẽo caobong từ Khựa và EU là chuyện đươngnhiên .
Nếu sau một thờigian ngânsách vẫn thiếuhụt thì ngài Trump lại sămsoi các loạihàng zànhcho zântrungboong và áp thuế tiếp cho đến khi nào ngài Trump cảm thấy đủ,có đéo gì đâu!

XâyxậpZì said... (3632)

Tao ngộ 16: Trung úy Lâm.
Tận cùng sui xẻo, gần tết năm 1980 sáng hôm đó như thường lệ cả trại tập họp điểm danh đi làm, cán bộ trại đọc tên danh sách bọn tù bị kỷ luật, trong đó có tên tôi. Bọn ba tên tù bị kỷ luật lên đứng trước hàng chờ đi cùm, tiếp sau đó cán bộ khác bắt đầu đọc lệnh tha, những người tù có tên trong lệnh tha vui vẻ đứng ra một bên, cho đến khi lệnh tha đọc có tên tôi, đất như sụt dưới chân! Cả trại từ từ đi ra cổng lao động, bọn có lệnh tha trở vào lán gom đồ đạc, 3 thằng bị kỷ luật đứng như phỗng chờ tự quản lột đồ.

Tôi bị cùm, bọn tự quản phát cho mỗi người một cái áo vải tám, quần đùi tự túc và một chiếc khăn mặt nhỏ bằng bàn tay, hàng trang đi cùm chỉ có thế. Bọn tôi bị dẫn vào khu kỷ luật là một khu tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài, nằm chơ vơ giữa khu trống hoàn toàn chung quanh bao bằng các vọng gác của vệ binh.

Tôi bị nhốt chung với anh Lâm, Trung úy trình diện học tập người Bắc nhà đâu mạn chợ Tân Định, anh này đã nằm cùm đây trước tôi, phòng kỷ luật gồm cửa chính bằng thép cỡ 7 tấc, giữa là hành lang chia hai nửa phòng mỗi bên là một bệ xi măng dài cỡ 2m ngang khoảng 8 tấc, hai người tù nằm quay đầu vào trong chân quay ra cửa, phía cửa là hai cây cùm bằng thép tròn cỡ 2cm, được thiết kế cao hơn mặt bệ nằm khoảng một gang tay, trên đó là chếc cùm hình chữ U được xuyên qua để tù cùm chân vào -cùm được thay theo chân tù, có nhiều size cho mọi người- toàn bộ được xuyên ra ngoài và khoá từ phía ngoài, tù không thể đụng vào koá được.

Nói chút về kiểu hành xác này, trong post trước tôi có nhận xét "những người đã từng đi tù, khi họ thiết kế nhà tù cho lứa sau, họ trút tất cả oán hận vào đó" là ở những nơi như đây! Ai đó khi thiết kế thanh ngang cùm đã thiết kế hết sức độc đáo, khi cùm chân của tù phải để trên thanh ngang, tiết diện nhỏ nên thanh ngang cấn vào gót chân rất đau, vì thanh ngang ở độ cao khoảng một gang nên ngồi cũng khổ mà nằm cũng không được cộng thêm chiếc cùm chữ U được gắn vào khít với size của cổ chân tù nên không thể trở mình hay quay cổ chân, sự độc đáo của kiểu cùm này là thanh sắt được gắn cách tường khoảng 1 tấc chỉ đủ để bàn chân song song với tường, ở thế cùm này người tù không thể ngồi thẳng lên được, người tù khi bị cùm chỉ có một thế nằm là 'nằm ngửa' không thể trở mình và chân lúc nào cũng gác cao lên khoảng gang tay (tôi chỉ bị cùm có hai tuần mà sau khi ra cùm khoảng hơn 6 tháng sau gót chân vẫn còn vết chai thâm đen) khó chịu khác là khi ỉa đái, vì cùm một chân, bệ xi măng cao khảng nửa thước, khi ỉa đái phải một chân thò xuống chịu rồi ở thế nửa ngồi nửa đứng rặn vào cái lon để dưới đất, trời thương bọn tù bị cùm được ăn rất ít nên chẳng mấy đi cầu, chuyện không gay go lắm.

Continua,

XâyxậpZì said... (3633)

Tiêu chuẩn cùm là mỗi bữa một cục cơm không, gọi cơm cho sang miệng thôi tù ngoài ăn gì thì mình được thứ đó. Nước thì một lon gô muốn làm gì thì làm, một tuần được cởi cùm tắm một lần. Khi tôi vào thì anh Lâm đã bị cùm hơn 2 năm ở đây, anh người gầy đét gần như chỉ còn xương -điều này thật ra có lợi cho anh hơn vì anh có thể xoay chân trong cùm thoải mái- anh bị kỷ luật vì liên hệ với dân chúng chung quanh vùng trại, theo lời anh kể thế, nhưng chắc nguyên nhân chính ra sao tôi không rõ, vì bị cùm trên 2 năm thì tội không nhẹ!

Vì cùm quá lâu rồi nên anh được đặc cách mặc một chiếc ao bà ba vải dầy, một cảnh khổ thêm nữa trong nhà cùm là đêm xuống, cái lạnh của núi rừng, sàn xi măng như ướp đá, mặc chiếc áo kỷ luật bằng vải tám hầu như cả đêm tôi chỉ nằm run, run từ trong xương run ra chứ không phải chỉ là do trời lạnh, run do đói cộng với cái lạnh rừng ai đã từng trải qua sẽ thấm, sở dĩ tôi tả anh Lâm được đặc ân là thế, chiếc áo dầy làm cho cơ thể ấm hơn! Tôi bị cùm 15 ngày sau đó trở về đội và được thả đúng ngày 26 tết năm đó, từ ngày ra khỏi cùm tôi không nghe gì về anh cả, không biết sống chết ra sao!
Hết.

Lý Thông said... (3634)

Ref: Lý Thông (3631)

Hômnay cổ phiếu của ZTE tăng mẹ nó lên 20% sau khi chánhquyền Mẽo tuyên bố sẽ sớm loại bỏ lệnh cấm giaozịch mý côngty này.
Khựa tăng zựtrữ xèng Mẽo thêm 129 tỏy Trump nâng tổngsố lên 3,14 ngàn tỏy.
Ziễn thôi chiếntranh thươngmại đéo gì đâu .

Sất said... (3635)

Ref: Củ ChuốiTây (3628)

Là dạy cấp 3 đó hả?

Cứ zô mẹ nó Gồng, tránh quận trung tâm ra! Bám Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh etc, kiểu đéo gì cũng có hợp đồng dậy năm đầu! Năm 2 biên chế cái một nếu con Hiệu trưởng nó ko ghét quá :))!

Hạ cấp xuống dạy cấp 2 thôi!

Anh chứng kiến rồi, mà môn Sinh học, cũng lết từ BKC zô!

Củ ChuốiTây said... (3636)

Ref: Sất (3635)

Đúng rồi, anh Sất,

Khổ nỗi, bạn anh, cổ muốn chắc là xin được việc, thì mới vào.

Vừa để refesh bản thân, hoặc có cơ hội gặp bạn đời mới, thoát khỏi môi trường làm việc BKC.

Anh không rõ NKC hoặc TKC môi trường khá hơn không?

Vì cỏn đơn thân, lại có con trai X tuổi (x < 10). Ở trường, làm thơ ký hụi đùng, suốt ngày được "ưu ái" cho đi thi các cuộc thi giáo viên giỏi, ôn học sinh giỏi, đi đâu cũng cùng sếp ...

Vừa rồi, cỏn hiệu trưởng, gạ (nót công khai) cho đi học cảm tình đảng, cổ nói bảo từ từ, để em tính, ai dè, bị lôi ra hội đồng (nót chỉ đích danh), nói là coi thường đảng viên, coi thường tổ chức nhà trường.

Trong Quán, có bựa viên nào làm giáo NKC hoặc TKC chó, lên tiếng anh nghe với.

Anh cảm ơn trước, theo thông lệ. hehe

Lý Thông said... (3637)

Cáy DCM mấy hômnay đéo thấy con Đen chuyên húp máulồn phò-hưu lên Quán bi-bô zao-zảng về zâmchủ, côngbình xãhội ... hay bật Khựa, góp xôm cho Quán nhể!
Connày mang trongmình gene Giùn ngànmùa đéo thể gộtzửa cho zù hónghớt Quán cũng đủ lâu.Đó là thói gato-caycú
Connày gato-caycú mý các Bựa đang đongxèng miệtmài khốcliệt nhờ Khựa zất quá!
Sống ở Gìùn đã là một nỗi bấtcông-bấthạnh cực lớn( Phỏngtheo Hiệutrưởng ), áplực từ côngcuộc mưusinh tồntại làm não ôngngười luôn căngthẳng và mệtmọi,thế đéo nầu mà con Đen lại nhiễm thêm thói gato caycú thì thật không tróng thì chầy cũng điên mẹ.
Zự con này kiểu trăm báo chửi ôngcụ đéo ngó tuyền tìm đọc zăm tin ngợi ca… Mỗi lần nghe media tán zương hay ca tụng Khựa về bấtcứ điểm gì thì con ý tăngsông thổhuyết mẹ. Từ nay nếu có tin hay về Khựa tôi sẽ post lên để con này ám ảnh hế hế...
Zư mà tôi lại thích zất kiểu ngờnghệch-ngâyngô của con Đen-tintin này mý tài !

Lil Lyhn said... (3638)

Góc tâm sự.

Tôi thường đọc triết, để tìm ra câu trả lời. Cuộc sống có ý nghĩa gì? Nay vừa đọc xong Schopẹnhauer. Ông ấy trả lời tôi, cũng như Đức Phật vậy. Câu trả lời mà tôi đã ngờ ngợ trên hành trình của mình. Câu trả lời mà người Hy Lạp đã trả lời dứt khoát từ câu chuyện của Sisyphus.

Goỳ chuyện tình cảm nữa. Tôi lăng nhăng rất, tôi tán 1 em có chồng, ẻm cũng yêu tôi, trót ngu tôi làm ẻm có bầu. Tôi cụp đuôi trốn biệt. Sau nghe tin ẻm li dị, tôi băng khoăn rất. Tôi không băng khoăng vì ẻm, tôi biết, tôi không phải là vấn đề trong chiện đó. Tôi băng khoăng vì em Chiên chúa của tôi, cảm giác day dứt, mỗi thứ 7, tôi đưa em đi nhà thờ, nhưng tôi không vào, vì tôi sợ hãi đối diện với Chúa. Tôi yêu em rất, muốn sẽ cưới em. Nhưng em là Chiên chúa, sao được đây, em ơi.

Cô Tư said... (3639)

Lil Lyhn said... (3638)

Dell biết nói gì, khuyên cô, nên thủ sẵn bao cao su trong ví anytime, hoặc ít za, phải biết mua cho bồ vỉ tránh thai khẩn cấp sau mỗi lần hành sự. Vì nạo phá thai khác gì tội giết người?!

Giờ nào mà vẫn có thanh niên ko biết cách sinh hoạt tình dục an toàn?!

Lý Thông said... (3640)

Ref: Lý Thông (3637)

Mấy hômtrước, tôi bận hômnay tôi giảng cho con Đen húp máu lồn phòhưu về chứngkhoán Khựa.
- Xuốt một thời gian zài từ 2008 đến tháng 10/2014 trứngkhoán Khựa loanhquanh 2400 điểm. 14/10/2014 Sau khi Tổnglý aka Lý Khắc Cường cho phép thế chấp cổphiếu (vì vụ này mà họ Lý sau này chỉ là hữuzanh vôthực ) thì trứng Khựa tăng zầmzập zầmzập ...cho đến tháng 7/2015 mới xẹp nhưng zaođộng ở ngưỡng 2900-3600 điểm.
Zự zằng con Đen sẽ bibô y như thầntượng của cỏn là kanhtế za giàhói Nghĩa NguyễnXuân zằng trứng sụp thì thể chế chínhtrị sẽ sụptheo ...
Cáy đcm con Đen mý thầntượng của cỏn nên nhớ zằng chưa có một nước nào mà trứng xụp kéo theo thểchế chánhtrị nước đó tan-tành.
Trứng Khựa khi bắt đầu bóng mới chỉ 2200 điểm, thời điểm này loanhquanh 2800 điểm vậy tăng hay giảm ( từ 2015 đến nay là 3 mùa tăngtrưởng Khựa quãng >6% mời các FMBA tính) .
Chiênza Nghĩa NguyễnXuân thầntượng của con Đen nếu biên về chánhtrị-lịchsử hay kanhtế Mẽo với tôi thì OK ( Mẽo tôi biết đéo )nhưng về Khựa hay thế giới thì như lồn. Con thợ kanhtài này tuyền học cộngphỉ trò địnhhướng tôi lạ đéo, con Đen bớt hãmlồn đi tôi thật!!!

Tử Thần Đen said... (3643)

Ref: Lý Thông (3634)

diễn cái lồn, con Chăm mới thông báo đánh thuế thêm 200 tỏi tơn hàng tàu vào tháng 9 tới kia kìa, địt mẹ con lợn nài pro tàu đến mất lý trí lun gòi cáy dkm con bò ngu

Tử Thần Đen said... (3644)

con thông cống thích Moe gòi phỏng, quỳ xuống bú cặc liếm đít Moe mau cái địt mẹ con bò húp máu lồn bú nước cống sống qua ngày

Tử Thần Đen said... (3645)

con thông cống sủa rõ nhiều mà đéo có nguồn nên chó nó tin, nói khơi khơi thế Moe nói còn hay hơn ngữ nhà cô, địt mẹ mong đến ngày bố Khựa của con thông cống sụp đổ tan tành để coi cỏn tăng sông máo mà tèo tốt hahaha

Lý Thông said... (3646)

Ref: Tử Thần Đen (3643)

Ha ha ha ...Con Đen này thuộcloại tầungầm Yuri Dolgoruky. Tiếp đi, tiếp đi con khí tồn tại não ...hế hế ...

Tử Thần Đen said... (3647)

kanh tế khưaj là kanh tế lưu manh chứ mạnh cái lồn địt mẹ con thông cống sa lông ngu hơn ông bò

Lý Thông said... (3648)

Con Đen không bi-bô về côngbình zâmchủ bật Khựa Quán mất mẹ nó vui !
Tôi nhường Mic cho con Đen mời mời !!!

Tử Thần Đen said... (3649)

thoy đêm đã về khuya Moe đi toạ giữ gìn long thể, con thông cống tự sủa tự nghe đi nhá cáy dkm con bò ngu bú máo lồn thiu

Lý Thông said... (3650)

Ref: Tử Thần Đen (3647)

Làm kanhtài hay chánhtrị mà không lưumanh thì cắnlồn à con bò hế hế ...

Yêu cầu con Đen giảng về zâmchủ và côngbình hay bật Khựa đi lan-man nhạt như nước lồn phò-hưu !

Lil Lyhn said... (3651)

Ref: Cô Tư (3639)

Dĩ nhiên luôn có vài chục bcs gòy, ẻm là người tình mà, ẻm dùng thuốc hằng ngày, không hiểu sao, có thể ẻm gài, có thể thuốc dỏm. Nhưng đó không phải vấn đề. Ẻm lớn hơn tôi 3 tuổi, đi làm gòy, ẻm phải biết control mọi thứ chứ.

Lý Thông said... (3652)

Ref: Tử Thần Đen (3649)

Ờ con Đen nằm nghĩ cho kỹ, chuẩn từng câu về chủ đề côngbình xã-hội, zâmchủ ,bật Khựa sáng mai đăng Quán để chúng Bựa đổ cứt hệ hệ ...

Dai Cuong said... (3653)

Kính chúc Dì- Đức hiệu trưởng, nhân vật bất hủ thứ 10 của Giùn ở thế kỷ thứ 21; đương kiêm Các mác và toàn thể Quý bựa; đong xèng dạt dào dạt dào.

Dạo này bận quá, từ chiều tới đêm phải xem World Cup 2018, ngày 3 trận; đêm khuya lại chat với vàng son Bương, mệt là mệt. Ngày thì thi thoảng đến tinh hoa học viện làm giấy tờ, thi cử; đôi lúc lại chạy đi chơi đây đó cho biết. Nhưng vẫn hóng quán đều.

Hôm này e đã mua vé xebay về Giùn yêu dấu của chúng mình. Qua trung chuyển Bắc Kinh. Nhất bét là tiết kiệm tý xèng, 23 là check in thủ đô Khựa. Hehe, hỏi thật nhưng hơi ngớ ngẩn các bựa là, ra ngoài Bắc kinh chơi mà ko cần visa được ko?

Trước khi nhào đến Bắc Kinh em đi khám phát tàu cau tốc từ Mos đến cảng bay. Nhanh là nhanh. Khám khá 1 cái mà mình chưa biết, bổ sung một kỹ năng chưa biết thật là tao nhã/

Dai Cuong said... (3654)

Ah, chuyện được viết ra chỉ mang tính chất tham khảo, có thể (nhớ là có thể nhế) rất đúng với chính chủ nhưng lại cực kỳ xácsuất đúng với ai đó đọc nó. ý nói có Lih nuyn.

Đen ơi, năm này thi lại nhiêu môn vậy?

Dai Cuong said... (3655)

Ref: Dai Cuong (3653)

Đéo đao to búa nhớn như con Đen. Nhẽ tầm mình chỉ nhìn đến lồn trâu, tầm con Đen nhìn kinh bang tế thế.

Nhưng trước anh cũng giống Đen phết, nào là đất nước dân tộc, căm thù cực kỳ Tàu, chiến tranh và lòng tự hào, vì cái chung, mục tiêu chung, ... đại khái to nhớn lắm.

Rồi 1 hôm, khi đó, anh thất thể đi trên phố Nội chó, 1 con bạn nằm cạnh giường cưỡi Airblade gọi anh, cu đi đâu đây, anh bừng tỉnh chút ít.

Rồi thời gian thoi đứa, văn phết nhẻ, anh lấy vện, sinh con và ngẫm nghĩ về mình, gia đình mình,... ôi, đcm nó, mình đéo có cửa để nghĩ về đất nước dân tộc được, nghĩ cho mình theo đúng nội quy của nhóm 2 người đến Hiến pháp là ok. Ah, quên, thêm nữa là anh trúng số được học tập rèn luyện trong Tinh hoa học viện mang tên Quán bựa, của đức hiệu trưởng, hàm trung tướng tự phong.

Nhưng thực, anh ghen tị Đen phết, Đen trẻ lày, học tập trong Tinh Hoa học viện này sớm và lâu phết nè; và Đen đéo có vợ con gì, có mỗi cái chày, và nhiệt huyết nổ đùng đoàng về vấn đề nhớn nhào.

Đôi khi anh cũng tự chửi mình nhiều lắm. Cố lên Đen!

Dai Cuong said... (3656)

Ref: Dai Cuong (3654)

Nhiều lúc đọc thấy thấm, thấy hiểu lắm, nói lại được ngay. Nếu anh mà bi bô hăng say, chưa thực sự trải nghiệm về vấn đề đó thì, hehe, sin chúc mừng, các anh rất giống bọn tintin đời 1997-1999 mà tôi đang tiếp xúc.

Mặc Khải said... (3657)
This comment has been removed by the author.
Mặc Khải said... (3658)

Các anh chị nghĩ sao về nhận định này của chị Hoài?

Mặc Khải said... (3659)

Quan điểm của tôi, khi nói về đối tượng "nhà văn," có lẽ chị Hoài muốn xác định chúng là những kẻ mang quốc tịch Việt Nam, tư duy bằng tiếng Việt, sống và làm việc trong nước, mang giới tính nam, làm nghề viết full-time với thu nhập hoàn toàn đến từ công việc này.

Chốt thế xong, thì tôi nghĩ chị Hoài nói thế còn nhẹ, vì đối tượng này, lẫn nhóm sub-đối tượng của nó – những gã đàn ông ham hố chữ nghĩa và văn chương – đều sở hữu vài đặc tính chung:

Hay tuyên ngôn vớ vẩn, hay ăn thua những chuyện tẹp nhẹp, hiếu thắng, kém khả năng điều tiết cảm xúc, hay gồng Mách (gồng như Phạm Văn Mách) về những giáo điều trên mây, dở ông dở thằng, nghiêm túc không ra nghiêm túc, bù bựa không ra bù bựa, hợm hĩnh không phải lối, bị mắc kẹt trong khối mâu thuẫn khổng lồ của sự thèm khát tiền bạc song vẫn phải tỏ ra khinh thị nó, luôn nói năng và cư xử như thể thiên hạ đang nợ họ một cái gì đó, bần tiện, hay chấp vặt, dễ cay cú, nhanh tự ái, yếu sinh lý, hay tự huyễn mình mình là sứ giả của cái thiện, và vãi cứt hơn, cái đẹp, sĩ diện hão, và một lần nữa, hay gồng Mách về mọi thứ.

Tóm lại, chúng rất hãm lồn, sorry tôi buộc phải viện đến một trong những từ vulgar nhất từ điển tiếng việt. Thành thử, khi tiếp xúc với đối tượng này, người ta dễ quay về với game online, diễn đàn mạng, hay bất cứ loại hình giải trí nhăng cuội nào tương đương, còn hơn là cố nén tiếng thở dài chua chát khi nhận ra mình đang phí hoài năng lượng sống để tương tác với chúng.

Nên, nếu có một nhóm đối tượng dễ bị kích động bởi những giáo điều cực đoan nhất, thì không ai phù hợp hơn đám này.

Nhìn nhận chân thành, nếu văn chương bản thân nó luôn là cục thính to với nhân loại từ bao thế kỷ qua, thì không đối tượng nào ăn phải bả của nó nhiều như đàn ông Việt nói chung và đàn ông Việt ham hố chữ nghĩa nói riêng, mà vì một lý do bí ẩn nào đó, tỉ lệ ca bệnh này luôn cao hơn từ vĩ tuyến 17 trở ra. Thật đáng quan ngại, khi trong thế kỷ 21 này, trong lúc chất lượng đàn bà Việt Nam ngày một tăng dần đều, thì đàn ông Việt, dường như vẫn mãi dậm chân tại chỗ ở thời mới giải phóng.

Giải pháp? Tốt nhất, không nên xem văn chương chữ nghĩa như cái gì đó mang tính career, mà chỉ nên là một thú vui, một nghề part-time, bên cạnh một công việc toàn thời gian mang tính chất hoàn toàn khác, chẳng hạn luật sư or ca sĩ, thì mới giữ được cái cân bằng cần thiết của một thằng đàn ông không bất thường về tâm sinh lý. Với những ai chót chọn nghiệp viết như một sứ mệnh, God's calling, một tiếng gọi từ thượng đế, thì lẳng lặng mà làm thôi. Hãy làm tốt việc của mình, và yên vị trong địa hạt của mình, đừng to mồm, và tốt nhất đừng dùng Phây.

Mr.Orlando said... (3660)

Ref: Mặc Khải (3658)

Lady Hoài-Phạm nói cũng đúng mà cũng hơi hơi chưa chính xác, chị ý cũng làm văn phỏng nhỉ.

Nếu làm văn mà người viết không thể tạo ra 1 tác phẩm chất lượng, hay chí ít là theo thị hiếu.

Của đại chúng số đông, thì dù có tuyên truyền nổ như ngư-lôi, cũng không ai thèm mua và đọc.

Đó là sure, muốn bán được tác phẩm chí ít anh phải vừa lòng thị hiếu của độc giả trước đã

ố-kề?

Thú thực anh không biết chị ý muốn nói ở đây riêng ở xứ Việt hay là tất cả, nhưng văn-chương nó phản ánh cốt-hồn cốt-túy, của cả một dân-tộc, người ta đọc văn chương của anh là người ta tò-mò văn hóa của dân tộc anh, nếu dân tộc anh không có gì đáng vui (hiểu rộng hơn xíu, là nhiều thứ) thì người ta ít tò-mò thế thoy. Đéo thèm đọc đéo thèm dịch.

-------------------------------------------------

Văn-Việt thì chỉ hướng đến độc giả Việt là chính mà văn hóa đọc của ta còn kém, nên đéo thể sống bằng nghề viết được, người viết thì nhiều, nhưng tiếng vang thì ít.

Chỉ có nhà-văn là cần văn, cái này anh không đồng ý, cái gì cũng có tương tác qua lại, vậy khi nào người ta cần tìm sự giải trí đó là lúc buồn, thất tình, hay no thừa vật chất, etc.

Nhà văn thì cũng cần mà người đọc cũng cần, thế thôi, em đi đường em tôi đi đường tôi, tình nghĩa đôi ta có thế thoy, khà khà.




Mr.Orlando said... (3661)

Ref: Mr.Orlando (3660)

Tác phẩm văn chương thì level nào thì cũng có độc giả của level đó, đừng sợ không có người đọc, ít hay nhiều, tiếng vang hay không tiếng vang mà thoy.

Frank said... (3662)

Ref: Lil Lyhn (3638)

con này hành vi bần nông nhề khà khà

Mặc Khải said... (3663)
This comment has been removed by the author.
Mặc Khải said... (3664)

Ref: Mr.Orlando (3661)

Chị Hoài nói một phách, thì anh nói một nẻo. Tôi nghĩ rằng, vấn đề lớn nhất của người Việt chúng ta, là việc ta luôn tìm cách nói something, thay vì KHÔNG nói anything.

Anh hoàn toàn không hiểu ý đối phương đã đành, mà còn không hiểu mình đang nói gì nốt. Anh rất ngu. Và ngu, thì dựa cột, chứ đừng mở loa oang oang lên.

Mr.Orlando said... (3665)

Ref: Mặc Khải (3664)

He he rứa thì chịu thoy, anh hiểu có rứa à, hiểu theo nghĩa đen thoy cô, vì anh là người thật thà, nên ai nói chữ hay bóng gió nhiều tầng nghĩa thì anh chịu.

----------------------------------------------

Cô hiểu vì sao người Việt hay chém-gió thành thần không, vì bị bịt-mõm quá lâu, đừng nói mà Cam nó bắt, đừng nói mà tối chúng cho đi họp bi giờ, đại loại thế he he.

Và khi người ta không làm được điều gì đó thì chỉ biết chém thoy he he, biết sao giờ.

Phong Ky said... (3666)

Ref: Mặc Khải (3659)

Em Khai đang ấm ức chuyện zì phải hông? Hãy nó rõ đi, mượn ý người khác làm zì, hay em chính là em Hoài?

Bọn văn thật thường ngèo và tự kỷ, còn thợ viết thị trường thì đúng như em nói, văn phong lưu vẫn còn nhưng khó kiếm, biết đâu trong quán có người giúp được em? He he.

An Phong said... (3668)

Ref: Củ ChuốiTây (3636)

NKC xa xôi đâu tôi không biết, trong Gồng các quận not trung tâm thì tôi biết là OK. Bạn cô có chuyên môn giỏi thì vào NKC kiếm cắn nghề giáo ổn thôi. Hợp đồng ngắn hạn 1 năm như cô gì ở trên đã nói. Dạy tốt năm sau sẽ được cân nhắc ký hợp đồng.

Về chuyện Đảng, anh họ tôi người Công giáo nhất quyết không vào Đảng, vẫn là trưởng bộ môn Toán một trường bên quận Tân Phú bình thường. Bạn tôi cũng. Nhưng chúng đều giỏi chuyên môn, và hiền lành.

Đảng viên là điều kiện cần nếu nhắm chức hiệu trưởng trở lên. Không Đảng vị trí cao nhất có thể là hiệu phó hay trưởng bộ môn tùy nơi.

F1 Condor said... (3669)

Luận zìa văn chương à cơ.

Trên face thiếm Đánh cũng 'được' kick ass zô hai nhóm văn: NKCD & Chiêu văn quán. Thi thoảng cúng có đọc zồi... out zồi lại bị đá vào ôi dào.

Chủ đề xoay quanh tình iu tình dục và những mẫu chiện kiểu vnexpress. Nó khá nhạc nhẽo zô zị (sozi còng nài sẽ đụng chạm nhiều con bựa ở đơi).

Thiếm thích kiểu văn chương trần trụi xôi thịt như Zì mọi vì nó gắn liền với thực tế cuộc sống với chánh chị chánh em. Mà những kiểu văn chương như thế thì hỡi ôi, đến bao giờ mới.... xuất bản ?!

Hết chiện, vanchuong cucac.

Lil Lyhn said... (3670)

Chắc có lẽ thanh niên Hoài đang cay cú bức xúc cá nhân, lên FB xả stress nhắn nhủ. Đương nhiên phạm vi đề cập là VN gòy. Tây nó viết đủ thứ, cờ bạc, rượu, gái , ma tuý. Hoài dư hiểu điều đó.

Nghe Hoài, tôi mới hiểu sao Mao nói trí thức không bằng cục cứt. Hoài chửi Kiều nhảm nhí tuyệt đối rẻ tiền, gốt cuộc Hoài muốn người ta sống sao đây Hoài. Hay Hoài là dạnh Pavel chu dẩn, muốn dạy người khác sống ra sao, chết như nào. Hoài phải gặp Phạm Công Thiện, chửi 5 -7 thứ tiếng mới thoả.

Cô Tư said... (3671)

Lil Lyhn said... (3651)

Chê cô lần 2, khi cô đổ trách nhiệm QHTDAT cho gái! Tại sao ko phải là cô cần đeo bao cao su? mà lại đẩy trách nhiệm phải phòng tránh thai cho cô bồ? Kể cả cô ấy có nhiều tuổi hơn! Đúng tâm lý chung của đàn ông xứ Giùn: Tao chỉ biết sướng con cu, còn hậu quả như nào kệ con mẹ mày!

Cô đã phạm 2 tội: 1 là cặp bồ với gái đã có chồng, 2 là làm ẻm chửa mà ko nhận trách nhiệm. Anw, Chúa phù hộ cho cô trên con đường còn lại nếu cô nhận ra tội lỗi và thay đổi thái độ sống. Nếu không thì nhân quả nghiệp chướng sẽ là cơn ác mộng với cô.

Lil Lyhn said... (3672)

Ref: Frank (3662)

Hành vi nào là bần nông vậy anh, ngoại tình chăng, hay hành vi created Babi gòy cụp đuôi trốn. Tôi tin, chẳng thằng nào không ngoại tình, còn cái kia là tai nạn thôi.

Hay hành vi không lấy em chiên chúa vì lí do tế nhị. Giải pháp tôi là đợi 7 năm nữa gòy tính. Lúc đó sẽ đỡ căng, khi đó tôi cũng 30t, tôi sẽ nói rõ với ẻm bây h, ẻm chịu thì chịu, không thì thôi, đó là lựa chọn của ẻm. Sống là phải thích nghi và thoả hiệp mà. Tôi tự cho rằng mình hành xử đẳng cấp.

Lil Lyhn said... (3673)

Ref: Cô Tư (3671)

Tôi và ẻm đã có thoả thuận về việc tránh thai. Cái đó ngoài ý muốn. Tôi không có lỗi gì cả. Xui thôi. Bao chỉ dùng với với gái lạ.

Cô Tư said... (3674)

Lil Lyhn said... (3673)

ĐM cô, gái nào chẳng là gái lạ?! Cô tưởng cô quen ẻm thì ko phải dùng bao hả? Thế ẻm ăn bao nhiêu quả chuối trước khi biết cô, cô biết được ko? nếu thằng nào cũng bảo việc tránh thai là trách nhiệm của đàn bà, rồi thì chắc ẻm chỉ biết có 1 quả chuối nên an toàn, thì iq chỉ độ 20! Dell ai biết trong đời 1 người sẽ quan hệ TD với bao nhiêu đối tác, nên vui lòng đeo bao cao su là 1 hành vi công chính, vừa để bảo vệ chính bản thân các cô, vừa bảo vệ cho đối tác của các cô. Bệnh lây qua đường TD nhiều lắm, ko đơn giản như các cô tưởng đâu!

Cồng cuối cùng dành cho cô. Hết chiện!


Frank said... (3675)

Ref: Lil Lyhn (3672)

rõ ràng hành vi giao lưu với vàng son có chồng là hành vi đéo công chính

wet blanket said... (3676)

Ref: Frank (3675)

chúng cô mà cứ lấy lập luận cá nhân ra giảng cho bọn nửa lừa nửa bựa đầu bò là chúng đéo nghe đâu

phải dẫn nhời Zì, kiểu như đâu đó Zì có giảng, con người hơn ông súc sanh ở chỗ, giao cấu là phải biết mang bâu câu su hehe, tất nhiên là chỉ khi ko có nhu cầu sanh hài nhi

wet blanket said... (3677)

Ref: wet blanket (3676)

ôi nhờ Zì là tượng đài là kim chỉ nam trong lòng chúng anh, nghe Zì chứ đéo nghe bố con thằng nầu hehe

Lil Lyhn said... (3678)

Người viết cần phải công bằng và nhớ rằng kẻ phản diện nhìn bản thân mình là người tốt. Họ thấy mình là anh hùng trong câu chuyện của họ.

Cho họ cơ hội để thể hiện bản thân, chúng ta sẽ thấy những góc khuất và những góc khuất này chính là một phần của cuộc sống.

Câu của ai quên mất. Tí xuống cồng về Schopenhauer.

Tử Thần Đen said... (3679)

chết cười con linh lé tưởng thế đéo nầu hoá ra chỉ là 1 con bần nông chó đẻ, con nài đã vi phạm nghiêm trọng văn hoá tình dục bựa quán bằng 2 hành vi bần nông là địt nhao với gái có chồng và địt đéo xài bao hahaha, địt mẹ con Zì dạy cô đéo được xài bao với gái lạ hả hehehe, địt mẹ bần nông thế mà bữa trước dám lên mặt dạy đời Moe à cái địt mẹ nhà cô Moe địt chết mẹ cô bây chừ, công chính mới đẳng cấp cái con cặc, ngữ như con lé sống chỉ có ăn ngủ địt ỉa nên mới thích an phận và rồ tàu có phỏng?

địt mẹ con lé là chúa tể bần nông lun gòi há há há, mà con nài nhỏ tuổi hơn Moe nữa chứ địt mẹ nhỏ hơn mà dám láo lồn hả đấm chết mẹ con mặt lồn bây chừ

Dai Cuong said... (3680)

Ref: Tử Thần Đen (3679)

Chào Đen buổi sáng!

Đen chửi hay lắm. Phụ họa Đen chút: con Lih này theo tự khai thì 23 niên, chuyên ngành văn vẻ, ...

Nhưng trong câu chuyện của con có nhiều điểm chưa logic lắm. tỷ như: gái có chồng, địt nhau có chửa với ẻm, bỏ chạy biệt tăm khi gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, thỏa thuận với ẻm là không có chửa, uống thuốc ngừa chửa, rồi lại cưới cưới cheo cheo cái đéo gì đấy.

Nhưng cỏn kể thấy đúng thực trạng tương lai Giùn phết. Về đặc tính thanh niên Giùn nè, về đặc tính nam nhân Giùn nè, đặc tính nữ nhân Giùn nè. Anh vừa nhặt được 1 bao cao su trong phòng nấu ăn, ký túc anh ở, nhẽ tối qua chúng địt nhau đó, 1 cái chưa dùng và bị quên. hehe/

Lil Lyhn said... (3681)

Ref: Dai Cuong (3680)

Chuyện thật 96%, chuyên ngành Kỹ sư kinh tế nhé.

Tử Thần Đen said... (3682)

sáng h cười đéo nhặt dc mõm mới chiện tình lâm li bi đát của con lé há há há hố hố hố , cơ mà em có bầu mới em thiên chúa là 2 em khác nhao hay cùng 1 em vậy hả con bần nông kia

Lil Lyhn said... (3683)

Ref: Tử Thần Đen (3682)

Ngu. Con này mù chữ. 2 em khác nhau. Bữa nào tao kể chuyện mấy em quấy rối, phone tao khi tao đang đi cùng em khác cho mày nghe. Cảm giác té đái luôn. Chắc mày không hiểu đâu, ngữ mày quay tay quanh năm chứ giao cấu everyday như tao đâu mà biết.

Day-dreaming said... (3684)

Ref: Frank (3662)

Mình lại thấy ko thế.

Tiện thể luận một tí

Rằng làm đếch gì có kiểu tự nhiên, cái gì đến sẽ đến

Để tự nhiên thì chẳng có cái đếch gì lên cơm nên cháo, đến kết thúc có hậu hết.

Một cuộc tình có thể khởi đầu bằng tiếng sét,bằng gi gỉ gì gi, cứ để tự nhiên đến thì tự nhiên đi, không luu luyến, không kết quả.

Đời mà phải có lưu manh.

Day-dreaming said... (3685)

Phải có chút lưu manh, có bẫy, có âm mưu.

Ngược cuộc tình trên kia....cô gì ấy ấy mà cứ ngoan hồn nhiên thì sẽ bị kéo theo dông dài lãng xẹt, rồi sẽ nhạt nhẽo, rồi còn lâu mới trói được tay lúc nào cũng lãng đãng kia.

nhudaubuoi_tb said... (3686)

Ref: Con bà nó (3624)

Thank cô, tôi đang nghiên cứu để lên plan đây, tôi có thằng bạn đang làm bên đó, đã có thẻ xanh ( ? ), tôi đang nhờ cỏn tư vấn vụ xin việc.

Day-dreaming said... (3687)

Cách thức thực hiện thì một ngàn lẻ một kiểu....

Chỉ là đã làm thì phải chấp nhận kết quả, đắng thì cũng phải chịu, chăm quả khác. Mình thì cho rằng đa phần gái với âm mưu, bẫy, có luu manh thì toàn đạt kết quả mong muốn.

Gì đâu xa. Bạn mình có thằng bảo tôn thờ chủ nghĩa độc thân, ko gia đình ko con...rồi cũng xong giờ 2 nhóc, hài lòng.

Day-dreaming said... (3688)

Ref: Cô Tư (3671)

Chị Tư cảm tính quá.

1.Phụ nữ có quyền chọn giống, có quyền từ chối hoặc thỏa hiệp. Sao lại trách đối tượng.

2.Tại sao không được? (nên hay không nên, tội hay không có tội nó mang tính tương đối). Giả sử cuộc tình đó nên thành happy ending thì anh kia lại là ánh sáng mang đến lối thoát cho cô kia, giúp cô kia quyết tâm dứt bỏ hiện thực khốn khổ, tìm đến cuột tình đích thực. Sao lại là tội.

Again, phụ nữ luôn có quyền từ chối nếu cô ấy không muốn

Day-dreaming said... (3689)

NGhe một loạt lên tiếng chê bôi...lạ quá.

Kiểu như không được dit gái cơ quan, con thầy, vợ bạn....dell gì lắm nữa. Nghe chết cười. Đã đói, thiếu, nó mời cho mà còn định chê.

Lý Thông said... (3691)

Ref: F1 Condor (3669)

Tôi cũng đồng ý mý Thím, thích các thể loạivăn cởi-chuồng những thứ sếnxẩm tôi đéo bao giờ phí thờigian.
Hiệutrưởng chính là một con thợvăn hay nhất mà tôi từng nghe
Vănchương cái đầubuồi ! He he ...

F1 Condor said... (3693)

Ở xã hội phát triển, phụ nữ được thoải mái hưởng thụ vật chất và... đờn ông hehe, nên họ chủ đông phương cách mần tình và chọn đối tượng.

Xã hội Lừa thì lắm cảnh chịch xong phát liền bà lăn quay ăn vạ ớn ăn luôn còn bọn liền ông hãm lồn cứ xem liền bà như vật chiếm hĩu.

Thực tế cuộc sống chứng minh, khi bú zù, cả nam lẫn nữ, có cuộc sống sung túc thoải mái thì chiện chịch nó nhẹ hơn cọng longlon.

Mắc mệt.

Lil Lyhn said... (3694)

Die Welt als Wille und Vorstellung-Schopenhauer.

Theo Schopenhauer, chúng ta không thể nhận thức thế giới này, chúng ta chỉ nhận thức được {thế giới phẩy}, nguyên nhân là do cấu trúc nhận thức của ta quy định cách ta nhận thức thế giới, ta nhận thức thế giới qua một hệ quy chiếu nhất định,ta nhận thức Vorstellung. Quá bình thường với siêu hình học. Nhưng đâu chỉ vậy.

Tuy nhận là đệ I.Kant nhưng ông không chấp nhận khái niệm Das Ding an sich, khái niệm thực tại đồng nhất giữa Subjekt và Objekt. Ông cho rằng, không có Objekt tồn tại tự nó, Objekt tồn tại trong mối quan hệ với Subjekt. Ý chí chính là bản chất của mọi hữu thể trong không-thời gian. Thực tại bên trong mỗi hữu thể chính là ý chí. Das Ding an sich của I.Kant chính là ý chí.

Bi kịch của cuộc sống này nảy sinh từ bản chất của ý chí, nó thúc đẩy chúng ta hướng đến sự thỏa mãn những mục tiêu liên tục nhưng không có mục tiêu nào có thể đem đến sự thỏa mãn vĩnh viễn cho hoạt động vô hạn của nó. Đức Phật thì gọi là DỤC, Đức Phật tóm gọn bằng hai chữ DIỆT DỤC, tư tưởng xuyên suốt của Phật giáo.

Lil Lyhn said... (3695)

Hong nghe chất nghệ cao đẳng kinh viện. Nocturne in C sharp minor aka Lento con gran espressione. Không đánh số vì bản nhạc Sô-panh sáng tác riêng tư when him 20 tuổi thì nghe chất nghệ bình dân vậy.

Con bà nó said... (3696)

Ref: nhudaubuoi_tb (3686)

Đừng nhắm mắt làm bừa rồi quay ra khóc lóc. Nếu cô không có vợ con thì tự làm tự chịu được. Chứ kéo theo vện và hài nhi đéo đơn giản như Lừa vẫn nghĩ. Vụ này cô có thể tham khảo thêm cô cba ben. Về cảm giác khi nhảy xuống hố.

Tôi ko phải người trực tiếp trải qua cảnh đó nhưng có rất nhiều bạn Lừa bên này học xong và ko cách nào kiếm được thẻ xanh. Con thì đéo bao giờ đủ điểm, con thì đủ điểm sàn (65) và hồ sơ EOI của cỏn đang chết dí gần 2 năm nay, sắp đến hạn phải submit lại. Cảm giác phải kiếm cắn bằng student visa thốn đéo tả được.

Nhưng nếu cô đủ sắt đá để làm thì việc gì cũng có thể. Chúc cô chân cứng đá mềm.

Mr.Orlando said... (3697)

Ref: Lil Lyhn (3694)

Das Ding an sich, hiểu là vật tự nó của Kant, đại loại hiểu rằng, đó là bản thể của vật-thể.

Những thứ nằm bên trong, chúng không hiện ra bên ngoài, nên chả ai nhìn thấy được, có thể hiểu

Đó là bản chất của sự vật vậy, theo Kant việc nhận biết Das Ding an sich aka bản thể sự vật.

Là nằm ngoài khả năng kinh nghiệm, của quan sát, giác quan của chúng batoong, chỉ có trực giác về sự tồn tại của nó, nhưng không nhận thức được nó, Kant coi nó như 1 dạng siêu-việt.

Không phụ thuộc vào bất cứ phạm trù, nhận-thức, nào cả, việc Kant coi bản thể của sự vật không nhận thức được bằng giác quan, và kinh nghiệm, nên bị uýnh tơi bời, tơi tả.

-----------------------------------------------------------

Những anh theo chủ nghĩa duy lý như Hegel thì cho rằng như vậy rào cảng chúng batoong tìm hiểu về sự vật, còn bọn chủ nghĩa thực nghiệm ở Anh, thì suốt một thời gian dài không thể.

Lập luận bẻ lại luận thuyết của Kant nên không thể phát triển tiếp về lý thuyết siêu hình, nên chúng chiển sang triết học chính-chị he he.

Và theo Schopenhauer, mọi vật là do ý chí tạo ra, ý chí quyết định tất cả, sau đó Nietzsche kế thừa và phát triển lên tiếp, đó là ý chí quyền lực.

Non Búp Chym said... (3698)

Nghe chiện con lé mần vàng son có bầu rồi biện minh địt nhao không bao như thể tinh hoa. Hehe mắc mệt.

Khi chưa sẵn sàng mà đã tạo ra bebi thì là củ lồn gì hả. Địt cụ cứ vòng vo ba hoa hehe.

Con lé nài được cái thích sách vở nhà nhiều xèng anh ưng. Zậy thôi, còn lại địt mẹ vòng vo triết làm con cặc gì hả.

Non Búp Chym said... (3699)

Con đen phía trên tiêu cực vãi lồn nhẻ hehe. Địt mẹ cứ cắn lá cải cho lắm vào rồi chưởi tào bênh mẽo. Hehe con bần nông.

Con nài mai mắn quá, biết mụ zì từ khi còn trẻ, gato quá lắm. Haha

Asinerum Project Commander said... (3700)

Dcm chúng cô bị con Lé phỉnh gòy hehe cáy dcm.

Dcm zù vậy thì:

Làm gì, cũng phải vì mình trước. Gái cũng.

Biết tỉn nhau, thì biết tự bảovệ mình. Déo ai lo zùm chúng cô dược. Gái cũng.

Lil Lyhn said... (3701)

Ref: Mr.Orlando (3697)

Bọn Anh thì biết đách gì về Triết chứ hả. Chỉ có Đực nhân Đức bắn tinh, Nữ nhân Pháp mang thai thôi. Nói như Nietzche. Anh mê Nietzche hử?
.
Hegel nào mà Duy lí hả, đá cái vỡ bi h

Non Búp Chym said... (3702)

Ref: Asinerum Project Commander (3700)

Cáy dcm hóng mụ zì như chố hóng cút.
Dcm ghét vkl. Haha

Lil Lyhn said... (3704)

Ref: Asinerum Project Commander (3700)

Qua có phỉnh, nhưng mông má lại cho nó có thông điệp thôi. Đó là cụp đuôi chuồn. Fact: ẻm có Bây-bi, do uống thuốc không đều hay sao ấy, ẻm tự giải quuyết nhanh gọn luôn. H thỉnh thoảng cafe thôi. Tai nạn, tai nạn.

Còm gồm 3 phần. Phần đầu về câu hỏi tối hậu. Ý nghĩa cuộc sống là gì? ếu ai care, phần sao "rẻ tiền", phần cuối Sô-panh như lời kết, nhạc cỏn viết năm 20 tuổi, thường được bọn già nhân gõ phiếm, kéo nhị như kể về đời mình.

Anh chị thấy đó, cao siêu chả ai hửi, "rẻ tiền" thì đọc, đọc xong chê, chê xong chửi. Cứ "rẻ tiền" mà phang. Cứ nã thẳng vào vấn đề đạo đức. Ai cũng thích và nghĩ mình có cơ nhảy vào lĩnh vực phán đoán giá trị luân lí ấy. Hay ho quá đi.

Lil Lyhn said... (3705)

Qua nổ ngầm nữa, chị Day-dreaming tinh ý gê, về chiện chọn giống. Bái phục, bái phục. Nhưng 96,69% lời Qua nói là sự thật, mông má tí cho có thông điệp thôi.

Lil Lyhn said... (3708)

Ref: Là Sao (3707)

Tui hong rõ nữa, nhưng nên nghĩ tốt nhất có thể, là tai nạn thôi.

Lil Lyhn said... (3709)

Đực nhân, dù gì dù, cũng là con đực trong một bầy đàn, cơ chế là sẽ chiếm hữu nhiều con cái nhất. Nên chiện yêu 1 lúc vài cô là thường, yêu thật nhé. Và cố bỏ nọc nhiều con cái nhất có thể. Khốn nhẻ. Cáy đcm.

Lil Lyhn said... (3710)

Con đực nào không vậy, là bọn đang gồng đạo đức đó. Hoặc là con đực có vị thế yếu kém trong bầy[money,power..], hoặc liệt dương. Chân lí.

Lý Thông said... (3711)

Về chủđề địt-nhau
Thôngtôi có quanđiểm chânthành và phóngkhoáng zất
"Thích thì chiều( zốngđực luôn phải phụcvụ zốngcái )
Nhưng yêu lại đéo cưới"( Thờinay cưới làm đéo )
Những thằng mở loa za là "vợbạn-conthầy-gái cơquan ..." zặt mộtlũ đạođức giả hoặc nhiễm quánặng đạo Khổngkhấu lồntrâu hoặc cả hai cáy dcm bọn này khôngkhác gì bọn hồimọi thamlam ích-kỷ luôn trọng đực khinh cái.
Trong các cuộc hưởnglạc haibên đốitác đều phải thoảmái và có hứng, thằngđực aka Phùng KhắcKhoan luôn phải tỉnhtáo-chủđộng không vì để được địt mà lừa-zối hay ép buộc( kiểu tao sẽ cưói hay thăng chức cho mày hoặc tốngcút mày nếu không cho tao địt ...)
Trong trường hợp concái aka Phạm Thị-Lỗ zụzỗ địtnhau để thựchiện bấtkỳ mụcđích nầu thì thằngKhoan nên coi đó là conphò nếu đápứng được thì địt còn đắtquá thì bẻ buồi lại cấm hứahiêu hứavượn....
Túm lại địtnhau phải chânthành hoặc đôibên cùng có lợi .
Địtnhiều khoẻ người nhưng hãy hãy vănminh đeo baocaosu để tôntrọng và đảmbảo antoàn cho cho đốitác cũng như cho bảnthân và giađình( nếu địt-lang địt-zạo ).
THE END

Frank said... (3712)

Ref: Là Sao (3707)

đệch,nhẽ con Linh là con nai,còn người tình con Linh là thợ săn :)

Lil Lyhn said... (3713)

Ref: Lil Lyhn (3709)

Luân lí học duy nhiên(naturalism): thuyết này chủ trương giải thiêng các vấn đề siêu việt, xem xét con người dưới hoặc độ sinh vật. Bắt đầu từ thời kỳ khai sáng Pháp và đỉnh cao là thuyết tiến hoá Landmark, Spencer.

Tự nhiên có quy luật của nó, những quy luật để con người tiến bộ, ta chỉ cần tìm hiểu nó, không cần đề ra bảng giá trị luân lí.

Theo góc độ này, xét con người dưới hoặc độ sinh vật, hành vi chiếm hữu nhiều con cái của con đực alpha, và hành vi chọn giống của con cái là hoàn toàn đúng đắn. Đối lập, khái niệm thuỷ chung là xấu. Bất cứ nỗ lực nhân giống con người cao lên và rộng ra đều đáng tuyên dương.

Lil Lyhn said... (3714)

Ref: Lil Lyhn (3713)

Theo cách nói của Nietzsche, người yêu anh mr Orlando, hehe, lôi ổng vô cho anh vui.

Bất cứ nền văn minh nào, cao đẳng hay thô thiển, đều pha tạp giữ luân lí ông chủ và luân lí nô lệ.

Người cao quý, đẳng cấp sẽ tự phán đoán giá trị, cái gì có lợi cho tôi, cái đó cao quý, cái gì làm hại tôi, cái đó xấu xa. Đây là nguồn gốc cặp lí tốt-xấu. Bọn nô lệ thì ngược lại, bất cứ gì người cao quý đề ra, họ lộn ngược lại giá trị, luân lí của nô lên là luân lí ích dụng, loại xoa dịu và an ủi trong đời sống.

1 vợ 1 chồng, chúng thủy, bình đẳng.... Chính là loại luân lí nô lệ, của và do bọn nô lệ. Thực tế làm gì có bình đẳng, tự nhiên là mạnh được yếu thua, 1 phiếu của công dân Mỹ 60.000$/năm thì sao ngang hàng với 1 phiếu của Biu Gết được. Vì thế Nietzsche mới chống Ki-Tô giáo, gọi Ki-tô là tôn giáo suy đồi. Và từ đây dẫn đến bất đồng với bạn vọng niên Wagner.

Lil Lyhn said... (3715)

Con người khác còn vật ở chổ con người có lý trí. Sẽ có ai đó phản bác vậy.

Thật ư! Lý trí ư, lý trí cao thượng ư. Sinh vật chỉ giết nhau vì yếu tố sinh tồn. Thức ăn, ánh sáng....Còn con người lý trí giết nhau vì ý thức hệ, tôn giáo, dân chủ, giai cấp, vì tự ái dân tộc và vì lời nói kích. Lý trí ấy sẵn sàng thổi bay hệ mặy trời.

Mr.Orlando said... (3716)

Ref: Lil Lyhn (3714)

Luận thuyết của Nietzshe aka Nít-sờ, là ý chí vươn tới quyền lực, hình thành 1 phần tiếp nối.

Tư tưởng của Schopenhauer, như anh nói ở trên, một phần là anh ý, bất mãn, với xã hội tư bản đế quốc của Âu-châu thời đó, ở Đức thì dân Do-Thái cực giầu, và Nít-sờ đổ mọi tội lên đầu cho. Cho Thiên-Chúa giáo vì anh ý nghĩ rằng. TCG làm suy đồi đạo đức con người, và không còn làm đúng vai trò giáo dục con người như tư tưởng và chức năng ban đầu của nó.

-----------------------------------

Anh ý còn kết tội nền văn hóa Hi-Lạp cổ đại nữa, thế giới của các ông thần bà thánh gì đâu.

Mà cũng yêu đương loạn luân, hỉ nộ ái ố, ghen ăn tức ở, ga-tô búa lua sua, buông thả và vô trách nhiệm, đéo khác gì người trần phàm phu, tiêu biểu là chiến tranh thành Troy, sử thi Ilias, đại loại thế. Ban đầu Nít-sờ và Wagner hợp nhau nên trở thành bạn thân, nhưng sau đó Nít-sờ nghi ngờ Wagner là kẻ cơ hội chủ nghĩa về tín ngưỡng nên đoạn tuyệt.

------------------------------------

Một điểm quan trọng nữa là sự ảnh hưởng của học thuyết Đác-Uyn, đó là sự tiến hóa và chọn lọc tự nhiên, bản chất con người là đấu tranh sinh tồn, anh Nít-sờ gọi là ý chí vươn tới quyền lực, tạo ra 1 giống loài mới siêu-nhân, không còn là suy đồi và vô trách nhiệm nữa.

Và kết quả là anh Hít-le-le râu kẽm tận dụng triệt để tư tưởng đó, như chúng batoong đã biết.




Mr.Orlando said... (3717)

Ref: Lil Lyhn (3715)

Đôi lúc cũng như nhiều khi, ông người cũng giết nhau vì liền-bà nữa, vì liền-bà là ngọn đuốc, soi sáng dẩn lối đưa đường cho liền ông, liền ông mà thiếu liền bà thì như những đứa-chẻ, dù ẻm ở bên thì vẩn thế hề hề.

--------------------------

Chính vì thế mà liền ông phải sống trong xiềng-xích của liền-bà, mới trưởng thành được, được ẻm gông-cổ vầu thành-dường và dắt đi dạo như cún-con lon ton he he.

Liền ông là nô lệ của liền bà, nếu thế gian không có ẻm, của cuộc như vô-nghĩa, mọi sức cố gắng sáng tạo bay bổng đều tan-vỡ như bong-bóng, có ẻm liền ông mới tranh-đấu và chứng tỏ sức mạnh aka lấy le với ẻm he he, cũng là nguyên-lý là động lực cho xã hội phát chiển.

Cho lên, Phùng-Khắc-Khoan luôn luôn và mãi mãi, ân cần, Phạm-Thị-Lổ, dù xã hội có bất công, luân lý có đảo ngược và bất bình đẳng, nô-lệ.

Ôi đàn bà là những niềm đau

hay đàn bà là ngọc ngà trăng sao
Ôi đàn bà lại là con dao làm tim nhỏ máu
Ôi đàn bà dịu ngọt đêm qua
Ơi đàn bà lạnh lùng hôm nay
Ôi đàn bà là vần thơ say
Khúc nhạc chua cay.

Là Sao said... (3719)

Ref: Mr.Orlando (3716)

Các cô cứ tiếp-diễn nổ về triết-học, anh ưng rất.

Triếthọc là một dạng đỉnhcao của thơ-ca.

Lil Lyhn said... (3720)

Ref: Mr.Orlando (3716)

Bắt giò anh Đô nha, yêu đương hời hợt.

Nít sờ nào kết tội Hy Lạp hả, ông say mê 2 vị thần là Apollo và Dionysus. Hai tinh thần này sinh ra bi kịch Hy Lạp. Ổng yêu nhất Hy Lạp tiền Socrate mà. Ổng kết tội Socrate huỷ hoại nó thôi.

Lil Lyhn said... (3721)

Ref: Mr.Orlando (3717)

Coi Elvis Phương vừa thô thiển vừa sến sẩm chưa kìa.

Cùng chủ đề. Mời nghe.

Lil Lyhn said... (3722)

Ref: Lil Lyhn (3721)

I'uomo rincorre il potere ma lui non sa
che il grande limiti ad essere come si parrá
nel palmo stringe un 'idea
che non vive
che nella sua fantasia… volle
se non si accorde che poi
nulla ha piú senso te
si vive solo per sé

Gúc dịch

The man chases the power but he does not know
that the great limits to be as we will be
in the palm he holds an idea
that does not live
that in his fantasy ... he wanted
if it does not agree then
nothing makes more sense to you
one lives only for oneself

F1 Condor said... (3723)

Hôm qua Trump đã nói trúng nguyên nhân U-cơ-lãn aka Ukraine mất Crimea là vì do bài Nga cực đoan quá (để ngã zìa phương Tây).

Rõ ràng U đã hông học bài học Balan và đã trả giá đắt. Còn xứ Lừa thì sao ?

Đến bao giờ mới hông được 'khen' là 'độ khả tín thấp' và 'vị thế thấp' ?

Mr.Orlando said... (3725)

Ref: Lil Lyhn (3720)

Ừ lâu quá quên mẹ, anh ý có kết tội Socrates là kẻ chán đời suy đồi và mục nát.

Anh Nít-sờ tôn thờ lý trí, mà thần Apollo, là hiện thân quyền năng nhận-thức và lý trí.

Nên anh ý yêu mến là đúng gòi.

F1 Condor said... (3728)

@ Lando:

Lạm phát khó tránh khỏi, Bê đang dùng đến quỹ dự trữ kềm giá xăng dầu, vấn đề là liệu gồng Mách đến bao lâu hehe.

Dầu thế giới sẽ treo từ mức 70$ zở lên trong ít nhất từ nai đến cuối niên 2019, nó phục zụ lợi ích cho các anh đại bàng & kềm cương Khựa

Trump đã zất khôn ngoan kích giá dầu lên sau lệnh cấm bang giao mí Ỉan, đã buộc NATO chi tiêu (chủ yếu mua vũ khí Mẽo) nhiều hơn và hút đầu tư ngược lại Mẽo từ cac tập đoàn lớn (như Foxconn mới khai trương dự án với hơn 30k việc làm cho dân Mẽo)...blobla.

Từ đó dễ nhận định là kinh tế Mẽo sẽ mạnh lên và đây là điều bú zù sẽ hưởng lợi nếu tận dụng nó: đồng Trump sẽ lên giá, đi kèm mí mất giá của đồng Cụ.

Trong nhiều năm, xứ Lừa đã từng là công xưởng thế giới sau Khựa nhưng đã hông biết tận dụng lợi ích nài để tích tụ tư bản và đầu tư khôn ngoan như.... Khựa hehe, thay vào đó chỉ biết vơ vét tham nhũng lan tràn và đẩy bất công xã hội lên đỉnh điểm.

Hãy nhìn nhận thực tế những bức xúc của dân Bfnh Thuận là có thực và xác đáng với các nhà máy quá trời ô nhiễm, thứ mà Khựa đã khôn ngoan từ chối cho đầu tư do thế và lực đã lên cao chỉ sau 30 niên mở cửa. Thế mà Lừa đã mở cửa những 30 năm và vẫn tiếp tục loay hoay cho đời mỏi mệt.

Đoàng said... (3729)

Ref: Lil Lyhn (3714)

Chết cười cái thứ triết bá-vơ của con nài.

Làm đéo gì có luân-lí "của và do bọn nô lệ".

Từ xưa đến nay, chúng sống bầy đàn, hoang dại, tùy tiện, như ông chố trong cũi or xích, kiếm miếng cắn đã khó và được miếng cắn nào là vui rồi.

Nếu không có đại bàng, chúng luôn hồn nhiên, hoang dại, địt mỗi khi có thể, cắn mỗi khi có thể, táng tận để đạt 2 cái đó.

Cái thứ gọi là luân-lí, như hương ước, tập quán, lễ giáo, đạo đức củ-buồi etc luôn luôn là từ Đại Bàng, hòng dễ bề chăn-dắt, dù gọi tên nó là gì đi nữa.

Làm đéo gì có "do". Bản chất bú-zù là tángtận, bất kì không, thời gian nào. Lí đéo nào chúng rỗi hơi đi đặt ra cái gọi là luân-lí đó.

Đã không "do" thì lại càng không bao giờ "của".

Hình dung nếu 1 xóm bây giờ ra đảo hoang. Chúng sẽ, trong 1 giờ cắn chết nhau 2/3. Còn 1/3 chúng sẽ gằm gừ và thỏa hiệp.

Kết cục sẽ là 1 con Đại Bàng ra đời, và định đoạt luật chơi. Đó chính là "luân-lí" bậc 1 aka luật.

Chúng sẽ mớm 1 số điều mềm hơn trong bú-zù, sao cho tiện, miễn k0 đi ngược bậc 1 mà trái lại, khiến Đại Bàng ngủ ngon, đó là luân-lí aka "đạo đức" aka bậc 2.

Các con Giùn hôm nay cắn cơm Mẽo vẫn ngoái về Giùn, chính là vết kéo dài cái bậc 2 đó: là ý muốn của Đại Bàng.

Tận hôm nay, cái The Government of the People, by the People and for the People, thì chỉ cần lắc não 1 nhát, là phải hiểu, đó là nhắm cái people nào.

Đoàng said... (3730)

Ref: Đoàng (3729)

"Nietzsche:

Bất cứ nền văn minh nào, cao đẳng hay thô thiển, đều pha tạp giữ luân lí ông chủ và luân lí nô lệ."

Đéo biết con nài nhặt đâu cái lí-sự này.

"Nền văn minh" là nói đến cái di sản của 1 nhóm, và nhận ra nó bằng cái đặc trưng, sẽ do các con tinh hoa nhất cái nhóm đó đại diện. Các con tinh hoa đương nhiên làm Đại Bàng và do đó dẫn dắt toàn nhóm.

Chứ, làm đéo gì có "sự pha trộn".

Sinh hoạt của bú-zù luôn nằm trong cũi, trong tầm ngắm của Đại Bàng.

Phần cắn-bú-địt-bọp của bần nông, ngoài phần hoang dại ra, buộc phải nhờ, và do, sự qui định chăn dắt của Đại Bàng.

Cái "pha trộn" đó, nói như kiểu Thày Lý, là thứ xã-hụi thời-vụ.

XâyxậpZì said... (3731)

Tao ngộ 18: Đại úy Tú
Ngày đầu bị cùm tôi bị chấn động đến không biết mình đang ở hoàn cảnh nào, thực tại rối tung lên đến độ tôi không biết ngày hay đêm, điều này rồi cũng chẳng quan trọng mấy với tù bị cùm, mốc thời gian không còn hiện diện nó chỉ được biết đến với hai cữ cơm nước nhét qua lỗ gió, đau vì cùm cộng với sự khó chịu trong các tư thế ngồi nằm khiến tôi chỉ thực kinh ngạc khi chợt phát hiện ra mình đang nghe tiếng thuyết trình với giọng lớn hết cỡ, giọng nói đã liên tục từ lúc tôi vào đây không nghỉ, tiếng nói trong không gian kín như được khuyếch đại hơn nhiều lần.

Đại úy Tú, người điên trong trại Z30C nằm trong biệt giam chỉ cách phòng tôi một bức tường, qua nói chuyện sơ với anh Lâm cùng phòng tôi biết về anh Tú, là Đại úy phi công chiến đấu, anh ngày trước đào hoa có 3 vợ -thời chiến nhiều ông tranh thủ có vợ ở khắp điểm đóng quân- sau khi đi trình diện học tập một thời gian, các cô vợ phát hiện ra sự thật và cả 3 cô bỏ rơi anh chàng phi công thất thế, anh thành con bà phước, nhà chỉ còn mẹ già lâu lâu cố đi thăm nuôi và từ đận đó anh phát điên.

Anh Tú trong cơn điên cứ thuyết trình với các thính giả tưởng tượng bằng giọng nói với hết cỡ âm lượng, như gào lên. Điều đặc biệt anh nói liên tục gần như suốt ngày chỉ một đôi khi anh ngưng thời gian ngắn rồi lại tiếp tục ngày này qua ngày khác đã từ lâu lắm trước khi tôi vào đây.

Tù bị điên chỉ có cách nhốt vào biệt giam, chăm sóc anh cũng là tù vài ngày một lần mấy người tự quản lại vào lôi ra vừa rửa ráy cho anh vừa ch̉ửi, anh thì cười khà khà, nghe các anh tự quản càm ràm anh ỉa lấy cứt trét lên tường và ô cửa còn cơm trại phát thì anh lại bỏ vào thùng đựng phân, anh hoàn toàn trần truồng không quần áo, hỏi anh Lâm cho biết anh ở đây từ trước khi anh vào.

Anh Tú nói lưu loát Anh và Pháp, anh cứ nói một đọan tiếng Anh rồi dịch sang Pháp xong lại qua tiếng Việt, giọng như gào suốt ngày đêm không ngừng. Tôi thoạt đầu cũng hơi khó chịu vì giọng nói suốt bên tai, nhưng chỉ ngày sau tự cảm thấy an ủi sự im lặng chết chóc của khu biệt giam sẽ ghê rợn hơn nhiều nếu không có tiếng người, những đêm không ngủ nghe anh gào lên bên kia phòng giam thấy cũng đỡ hơn là tiếng côn trùng đêm vắng.

Tôi không biết mặt anh Tú, chỉ nghe tiếng người, sau nửa tháng cùm tôi được thả về đội kèm lệnh cách ly cấm trại viên liên hệ 15 ngày -miễn lao động kèm theo lệnh cấm- thật là diễm phúc khi không phải lao động, tuy phần ăn có bị cắt ít đi nhưng không bị lao động là mơ ước của mọi người tù.

TB: À, lý do tôi bị cùm là bọn trẻ chúng tôi trong đội tổ chức mừng Giáng Sinh -chỉ nho nhỏ thôi họp nhau ca hát uống trà ăn đường tán- không biết tên anten nào báo cáo mà chỉ mình tôi bị cùm, quản giáo điều tra tới lui cũng chỉ có thế nên tôi bị cùm 15 ngày rồi thả, lệnh cấm tổ chức các nghi thức tôn giáo trong tù!

Tù học tập cải tạo có tiêu chuẩn ăn rất chặt chẽ, nếu đi lao động được tiêu chuẩn ăn lao động, đại khái là đói, còn ngày nào không lao động phần ăn sẽ bị cắt xuống thì sẽ đói hơn. Tự điển trong tù không có từ: "ăn no". Hí hí

Đoàng said... (3732)

Ref: Đoàng (3730)

"Người cao quý, đẳng cấp sẽ tự phán đoán giá trị, cái gì có lợi cho tôi, cái đó cao quý, cái gì làm hại tôi, cái đó xấu xa.

Đây là nguồn gốc cặp lí tốt-xấu.

Bọn nô lệ thì ngược lại, bất cứ gì người cao quý đề ra, họ lộn ngược lại giá trị, luân lí của nô lên là luân lí ích dụng, loại xoa dịu và an ủi trong đời sống."

Hết trích.

Sai.

1/ là, Làm nào nhận ra "Người cao quí". Đó là có quyền, và dó đó, có tiền và gái.

Nhưng, nếu hiểu theo nghĩa cá nhân, sẽ rơi vào vô-chính-phủ, là cái không bao giờ (được phép) xảy ra dưới tay Đại Bàng: con bần-nông sẽ vác phóng-lợn đến, đâm-lòi-mề con "Người cao quí".

Các con đó không ngu, mà làm lợn-lòi vậy.

Chúng sẽ định ra luật và chiêu-zụ khuyển-mã, gọi là hệ-thống (hay ý-thức-hệ đéo-gì).

Và tạo ra tầng-lớp-(class)-Đại-Bàng, mà con Mác-gâu sau này đề-cao để xúi-giục bú-zù.

Cho nên "Người cao quí" phải hiểu là giới aeql.

Đoàng said... (3733)

Ref: Đoàng (3732)

2/ là, cáy đcm, cái này mới lại càng thời-vụ:

"... bất cứ gì người cao quý đề ra, họ lộn ngược lại giá trị, luân lí của nô lệ là luân lí ích dụng, loại xoa dịu và an ủi trong đời sống."

Địt-con-cụ, được thế nài thì ngon cơm cmnr!

Bọn bú-zù, do bản-chất táng-tận và chố-hoang, chúng sẽ bật mọi thứ trong tầm mõm.

Tuy nhiên, chúng lại hời hợt, rẻ-xèng và ngu, cho nên sẽ rất dễ bị zụ khị và đổi hướng.

Giới Đại Bàng thi-thoảng sẽ tung 1 cú zắm aka 1 cục-xương-nhựa, và chúng nhao vào cắn-xé nhau, như vẫn.

Chứ nếu nó ích dụng đúng nghĩa, xoa dịu thật, an ủi thật thì đã ngon-cơm.

Các con Giùn thời nay ảo-tưởng sức-mạnh tầm-phào bàn phím là ví dụ rực-rỡ cáy đcm rực-rỡ.

Đoàng said... (3734)

Ref: Đoàng (3733)

Túm lại là, con Lé nài, đéo biết có đọc dòng nào con Nít, thật không.

Zưng cơ mờ, cỏn cứ mang cái triết-chạy-quanh này đi tán-gái nhẽ lợi nhuận cao zất lắm quá (xin lỗi các Vàng-Son).

Và khen cỏn có năng-khiếu hài-hước thiên-tài.

Cung Phu Thê Tử-vi con nài Đào Hoa chiếu chứ DDDD.

Anh GATO phết quá.

Đoàng said... (3735)

Ref: Đoàng (3734)

Bốn là, về Đức anh Bụt. Con nài hời-hợt nên thích nói phông-long.

Tứ Đế của anh Bụt tuy nói khổ và diệt khổ, nhưng đó chỉ là cái ngọn, dành cho ba-toong bú-zù.

Anh Bụt muốn cho rằng, ông Giùn nên gắng gỏi để thoát khỏi cái nhìn tách đôi cái ta và phần còn lại, như thế thì khổ.

Vì có cái ta, ắt có cái của ta. Ắt có cái ta thích và k0.

Chỉ có 1 cái Chân Thật, đó là cái Không, nó trôi chảy, mà "ta" nằm trong đó, nên khó lòng mà nhận ra được "Nó".

Những cái "ta" hay "nó" chỉ là biểu kiến tạm thời, ngắn hạn, nhờ hội tụ các điều kiện aka duyên.

Biết thế thì hết sợ và k0 cần cầu mong. Sẽ thấy nhẹ gánh.

Đó, gọi là bản thể Nhất-nguyên của Thế-giới.

Chứ gốc không phải là Dục. Mà trái lại, Dục là cái ngọn.

Cho nên Anh ảnh k0 chủ trương "diệt dục" mà ảnh dạy con Giùn kĩ thuật để dần-dần dần-dần cáy đcm, nhận ra cái lí khá đơn giản đó.

Đoàng said... (3736)

Ref: Đoàng (3735)

Năm là, cái nài mới quan-trọng: tại sao Bựa Quán nên tồn-tại và là 1 công-nghiệp Vĩ-đại cáy-đcm Vĩ-đại.

Đó chính là dạy cho 3toong chừa thói chạy theo cục xương nhựa và thói chố-hoang; quên mẹ nó aeql, nếu không thể join vào đó.

Để chỉ đi theo tiếng gọi ông tiêm luôn nóng bỏng gực-rỡ chỉ-vì-tự-thân-Giùn mọi-nhẽ, nhưng trong 1 bối cảnh thếgiới hiệnđại, có các con Đại Bàng và có các con Đại Bàng của Đại Bàng.

Hỡi các 3 toong. Hãy gắng công-chính, thôi sủa-trăng, cắn-bóng, và vờn-xương-nhựa!

Đoàng said... (3737)

Ref: Đoàng (3736)

Tại sao các con Dâm-chủ ngoài kia bị khinh-khi?

Vì chúng rẻ-xèng.

Rẻ sao?

Vì chúng cứ miệt mài, đcc, miệt mài dạy aeql thấm-nhuần CNXH-thời-vụ: vì dân/ nước/ tổ-quốc/ biển-đảo/ dân-tộc-trường-tồn/ củ-cặc: cắn đúng khúc xương-nhựa mà Bê tung-xùy.

Và chúng uốn khán-giả chúng đi theo cú xùy đó.

Hỡi ôi, hầu-như chỉ các con-bựa ngoan mới nhận ra và khinh-khi bọn rẻ xèng đó.

Đoàng said... (3738)

Ref: Đoàng (3737)

Tại sao Bựa Quán, tuy không chủ ý bóc mẽ anh cô cụ minhzauzai, nhưng lại rất hay kể chiện cụ củ, giọng rất hài-hước quá? Và các con bựa sẽ không căm thù con minhzauzai?

Tại sao Quán hay chiện địt-bọp và đá-four` cách hồn-nhiên quá? Hay là muốn phá hoại thuần-phong?

Khồng.

À. Là vì.

Để các con bựa đừng tự dâng-tay chịu-trói, chui vào cái rọ đạo-đức củ-buồi của bọn bô-lão già-hói, mà gốc-gác là do giới aeql tung-xùy xuống, suốt 6 ngàn mùa.

Mà hãy, đừng xấu-hủ vì có ông-buồi trong quần. Nếu chưa ngoan thì khâu lồn lại, thà mà đi đá 4`. Chứ đừng đẻ hài-nhi để sản-sinh thêm 1 ông tội lỗi.

Đừng ảo tưởng về aeql tốt, khá, xấu: chúng mãi mãi thuộc về phía khác, mãi mãi cùm kẹp bú-zù, mọi nhẽ.

Và luôn như vậy.

Hãy là Đại Bàng, nếu có thể.

Hoặc gắng tìm nách 1 ông Đại Bàng ấm hơn.

Tro pham said... (3741)

Congratz Mẫu quốc, Faf

said... (3745)

Ngày xưa có nghe Zi nói thoáng qua về trường hợp con Đức HAGL, đại khái con nài sẽ chết do vay nợ nhiều quá. Nay cỏn chuyển hẳn sang mảng nông nghiệp. Con nài có cơ hội gì vực dậy doang nghiệp của cỏn ko Zi, lâu nay Zi có theo dõi Cỏn ko?

Lil Lyhn said... (3746)

Ref: Đoàng (3729)

Hế lô anh Đòn( so ri tui người trong nam uốn lưỡi hổng quên).Bắt tay cái nào.

1/ Anh bảo sai.
2/ Anh cũng. Tôi cùng lắm chỉ dám bảo tôi chưa đồng ý, quá lắm là tôi thấy cái này chưa ổn. Chưa dám bảo ai sai như anh. Từ SAI của anh thật hùng hồn, long trọng quá.

NHƯNG, anh phân tích thì tôi cảm giác anh cũng đồng quan điểm với Nietzsche mà. Tôi nghĩ là vậy. Tôi đọc hay không, tôi hiểu đúng hay sai. Tôi hiểu sai, có thể lắm chứ, ai chả sai. Vui lòng thì anh chỉ ra, cuốn nào, trang nào, ý nào cho rõ. Không thì thôi. Sâch Nietzsche đầy đủ trên nét, khỏi tốn tiền mua.

Phần tóm lại, tôi hông gành tử vi, nhưng tôi nghĩ, Đào hoa có thể đào tạo, phụ nữ thường thích Gentlemen. Công thức chính: tự tin( not tự mãn), lịch thiệp (nội dung, hình thức), duyên (nổ, kiêm nhường), công thức phụ (xe đẹp chút, tiền nhiều chút). Mà phụ nữ thích thì đàn ông nó ghét, nó cấu, nó véo, nó cào búa xua búa xua.

3/ không có số 3, quá độ lên 4 luôn.

4/ Tôi biết, tôn giáo nhạy cảm, tôi dùng từ "xuyên suốt", hehe, chừng nào " quan trọng nhất" thì anh mới bắt giò được tôi nhé. Tôi đoán, anh là phật tử or nghiên cứu Phật nghiệp dư. Có lẽ Phật giáo là một mình triết hơn 1 tôn giáo theo chuẩn của hàn lâm, ra đời sớm nên hệ thống kinh điển không thống nhất, nên mới có chiện bánh xe lớn, bánh xe nhỏ cãi nhau. Thiền, tịnh độ cãi nhau. Pháp mô nọ xỉa pháp môn kia.....anh theo Huệ Năng hử?

5 6 7 8 không ý kiến.

Pham Nhan said... (3747)

Tàu ngầm có câu chuyện (ăn cắp) làm quà cho chi bộ.

Trao đổi giữa 1 phụ nữ Việt và 1 phụ nữ Pháp:

- Chị ơi, ở Pháp người ta nói thế nào là người đàn bà lý tưởng?
- Chúng tôi quan niệm một người đàn bà lý tưởng khi có 1 chồng và 1 nhân tình.
- Ở Việt nam gọi đó là đàn bà lăng loàn.
- Theo tôi, đàn bà chỉ gọi là lăng loàn khi họ có 1 chồng và nhiều nhân tình cùng một lúc.
- Việt nam chúng tôi gọi đó là đàn bà vứt đi.
- Ồ không, đàn bà chỉ gọi là vứt đi khi họ không có chồng mà cũng không đào đâu ra được 1 nhân tình.

Danco said... (3748)

Đợt mưa vừa qua ở Nội chó làm ướt cánh con chim sẻ nhỏ, dù cố gắng nó cũng không thể bay về tổ, đang nhẩy loi choi, run rẩy trên đường làng thì bị một con bò ị một đống cứt to đùng vào giữa đầu lâu, cấy đcm. Ở giữa bãi cứt to đùng, con chim sẻ lại cảm thấy ấm áp, lông nó bắt đầu khô, hơn thế nữa nó còn tìm thấy được chút thức ăn trong bãi cứt ấy. Thế là con chim sẻ nhỏ bắt đầu cất cao giọng hót, cấy đcm. Đang say sưa với cứt, thức ăn, môi trường ấm áp và cất cao giong hót thì con chim sẻ bị con mèo lôi ra khỏi bãi cứt và bị xé xác vì giọng nó lảnh lót quá to. He...he..he.., thế là hết đời con sẻ nhỏ.

Triết nhất: Nhiều khi cuộc đời ị bãi cứt lên đầu bạn, chưa hẳn đã là khủng khiếp, ĐCM.

Triết nhị: Đôi khi bạn sống trong một bãi cứt thì chưa hẳn đã là điều tồi tệ nhất. He..he..he.. cấy đcm batoong giùn!

Triết tam: Khi đang ở nơi yên ổn có thức ăn, ấm áp thì mần ơn đừng có to còi.

Hết mẹ chuyện triết roài.

Con bà nó said... (3749)

Ref: XâyxậpZì (3731)

Hồi ký cậu Xập đọc bùi ngùi quá. Tiếp tục tao ngộ đi cậu ơi.

said... (3750)

Dì dạo nài đéo có chiện triết kiểu Tam Quốc nữa nhể? Cái điếu gì mà Lã Bố địt Điêu Thuyền ý

Frank said... (3751)

Ref: XâyxậpZì (3731)

thêm tao ngộ nữa đi cậu 42 khà khà

Mr.Orlando said... (3754)


Soccer bi-giờ đếu còn thánh-thiện zư xưa nựa, bị thao túng bởi chính-chị, chính em, mafia qua Nga lung cà tung đếu đở được.

----------------------------

Quốc-za bé mọn, zư tăm thì đếu có quà thật, Cà-Rốt hum qua cụng thế, hai bàn thắng đầu tiên lãng-xẹt là bước ngoặc chận đấu, dkm công nghệ Var cho vầu để zể tháo túng chứ gì.

---------------------------

Pháp-quốc là đất nước đa-sắc-tộc, nên phải tôn-vinh làm biểu tượng, trong thời thế nhiểu nhương này, zưng zù sao vưởn chúc mừng đội tuyển Pháp.

Lý Thông said... (3755)

Theozõi cuộc gặpgỡ giữa ngàiTrump và ngàiPutin hômnay tôi thấy Đức Hiệutrưởng của chúngta quả thôngthái-tinhtường, quanhệ giữa Trump anhơi và ngài Putin thật nồngấm và bằnghữu.
Từ trước tới nay những từngữ hay hànhđộng đaoto búanhớn của ngài Trump đốivới ngài Putin hay ngược lại, chỉ là một vở ziễn hoànhảo hê hê ...

DINKITA said... (3756)

Hôm trước tôi vào viện thăm người nhà bị ung thư. Tôi thấy sao mà nhiều người bị thế, có cảm tưởng ai cũng có thể dính K thế mới tài. Zì, cô Cò đầu lậu thiết bị y tế nổ đôi dòng về bệnh K ở Giùn hiện nay, tôi trân trọng hóng hehe.Đéo hiết sau giờ K nhiều rất, tốn xèng kinh khủng mờ vưỡn tèo tốt.

Lil Lyhn said... (3757)

Ref: Lý Thông (3755)

Anh Thông có thể nã đôi cồng tổng quát vấn đề đảng Law and Justice(PiS) nổi lên chiếm toà Supreme, gòy phản ứng của EU. Từ đó nêu bật 1 vài vấn đề nghiêm trọng của khối được hơm?

Củ ChuốiTây said... (3759)

Ref: DINKITA (3756)

K phát hiện sớm thì còn ngon, đcm. Giai đoạn cuối thì anh nghĩ chào thân ái và quyết thắng cho nhanh.

Anh có bà chị bên vợ, K vòm họng, phát hiện khi đã giai đoạn cuối, sau 2 tháng thì đã ghi sổ nhập cư nơi đài Hoàn Vũ hóa thân.

said... (3760)

Ref: DINKITA (3756)

Ai cũng có thể dính K thật, cái nài thì đéo chỉ Giùn đâu, Tây môi trường nó ngon thế mà nó cũng K đầy ra. Phòng tránh K thì hầu như ai cũng biết rồi nhưng có thực hiện được điếu đâu (không thuốc lá, rượu, tình dục không an toàn, chữa triệt để viêm loét, tiêm vắc xin ngừa....) vậy thôi.

À mà ở Giùn có rất nhiều ca bị mắc K gan do uống thuốc Nam đó.

said... (3761)

Thi thoảng sờ mó lung tung phát hiện ra cái hạch nổi bất thường cảm giác nó kinh khủng lắm anh chị ạ, đkm phát khiếp với K, chỉ khi đi khám sinh thiết thấy "lành tính" mới hết run..

được 1 vài tháng lại quên mẹ, lại tiếp tục thuốc lá với rượu bia như chưa từng có cảm giác sợ K...hêhe

said... (3762)

Tôi nhớ có bài nào đó Gì có giảng về nguyên nhân gây tèo ở ông người, phần lớn nó ở bên trong cơ thể ông người, chứ điếu ở bên ngoài nơi mắt thường các cô có thể nhìn thấy để mà sợ. Nên việc tập công mới quan trọng là vậy.

said... (3763)

Càng về già nguy cơ bị K càng cao, cái nài thì điếu tránh được rồi, máy móc hoạt động càng lâu thì càng bị trục trặc thôi.

Nói chung là đm tuổi già, ông người được sinh ra và bay nhảy vài chục năm rồi bị K rồi tèo, đcm vô nghĩa hoàn toàn là vô nghĩa.

said... (3764)

Anh nhớ như in ngày anh nhận thức được cái chết, trẻ con đang vô tư vui đùa rồi đột nhiên một ngày anh biết rằng ai rồi cũng sẽ phải chết, anh buồn vô cùng các cô ạ. Buồn kinh khủng.

said... (3765)

Ông người sinh ra để rồi chết đi, vậy ông người sinh ra để làm cái điếu gì? Biết điếu đâu ấy, mình có điều khiển được việc mình có sinh ra hay không điếu đâu?

P/S: các anh chị bên đạo thì chắc biết được việc mình sinh ra để làm gì

DINKITA said... (3766)

Tôi đọc đâu đó, nghành công nghiệp K hehe đang được các đại bàng ngành ti ế aka y tế và dược phẩm thao túng khắc hoàn võ cáy đcm. Từ máy móc, thiết bị, hóa chất xét nghiệm tới thuốc, tôi vầu khoa K nghe nói có những hóa chất (xạ trị?) nên tới 135 trẹo một phát cóa giá trị 20 ngày còn bét nhất là 10 chai, vỡ mùm nhẻ. Hic đcm đéo có bẩu hiểm thì cắn cứt.

said... (3767)

Đcm 10 năm nay Gì mở Quán, vô số con Bựa vào rồi lại đi điếu bao giờ thấy còm trở lại nữa, tôi đồ rằng trong số đó không ít con đã bị K rồi tèo. Điếu ai biết được.

À mà cái Quán nài một ngày kia Zì bị tèo thì ai sẽ là người tiếp quản và tiếp tục gây dựng nó nhỉ?

Tran Tuan Son said... (3768)

Ref: DINKITA (3756)

Công nhận giờ ung thư hiện hữu quanh ta nhiều vô kể luôn, mấy niên trước Miềng có 1 bác (chị gái mama) bị ung thư vòm họng chữa chạy từ bv K Quán Sứ đến bv K Tân Triều cũng trụ được vài ba niên.

Năm nay Dì út bên ngoại ung thư tuyến giáp giai đoạn đầu, cũng may đầu năm phát hiện sớm nên chuyển từ bv K Tân Triều sang bv Ung bướu quân đội xạ trị định kỳ.

Tiếp theo là ông chú rể (chồng của Dì trên Dì út) ung thư đại tràng, phát hiện muộn quá nên mấy tháng nay lê la quanh bv K Tân Triều chữa trị, da thịt cứ hao mòn dần, không biết trụ được bao lâu.

Bonus thêm ông thông gia của nhà chú dì kể trên cũng ung thư đại tràng nên vừa rồi cặp đôi thông gia song hành với nhau ở bv K liên tục, thằng em họ Miềng cứ chạy tuyến tỉnh lẻ <--> thủ đô liên tục để chăm nom bố đẻ lẫn bố vợ.

Sống ở xứ giùn đến não còn ung thư nữa là. Những con giùn còn trẻ, khỏe không tìm cách thoát khỏi xứ giùn mau mau. Miếng biết đến quán hơn 4 năm trước khi đã có 2 nhóc nên cửa thiên di không còn sáng, đành phải tính kế dài hơi, lo cho tụi trẻ du học rồi thiên di theo diện đầu tư vậy

Phong Ky said... (3769)

Ref: DINKITA (3766)

Nếu bị K hãy dùng Canabis theo liệu pháp của Nhật, tuyệt đối ko hóa trị, thuốc ức chế thì ok dùng song song, cơ hội thoát K lên đến 65%.

DINKITA said... (3770)

Ref: Vé (3767)

Hé hế bọn mlt bựa còn đồn Zì bị ung thư xương và lên nóc tủ lâu rồi, trước lúc đó Zì bán quán cho mấy anh ở Nga được trẹo tơn hố hố. Cơ tôi vẫn nhớ anh Zì giảng cần đéo sống thọ mà cần sống khỏe, vì vậy phải dâm công hehe. Tôi được thời gian đầu công chăm chỉ rất, khỏe phết, sau lười bỏ mẹ cáy đcm. Nhẽ phải công lại. Sợ một ngày nào đó già hói như Zì nhẽ buồn lắm nhẻ, đái ướt giày, rip. Hehe.

said... (3771)

Ref: Phong Ky (3769)

Đã bị Ung thư thì theo tôi nghĩ chữa theo cách điếu nào cũng đúng và cũng không đúng (vì chúng có tác dụng mẹ gì đâu, tác dụng tâm lý là chính)

Tuy nhiên Ung thư nếu mới ở giai đoạn đầu thì phải nhanh chóng Cắt, Cắt và Cắt sau đó xạ trị, hóa chất các kiểu.

Còn chạy lung tung rồi thì chữa kiểu mẹ gì cũng được miễn là thấy vui

Lý Thông said... (3772)

Ref: Lil Lyhn (3757)

Chínhtrị Balan thì tôi đã trìnhbầy khá đầy đủ từ hơn hai mùa trước
Còn kanhtế Balan tôi cũng biên quãng hơn mùa zồi.
Tómlại là đảng cầmquyền hiệnnay ở Balan PIS( luậtpháp và côngbằng ) có chínhthể tươngđồng mý đảng Fideszu của Victor Orban là độctài-tưbản, nhưng cácnước trong EU lại theo thểchế tưbản-zânchủ nên đéo thể chấpnhận chếđộ độctài-tưbản có đéo gì đâu hê hê ...
Ngài Victor Orban cần tới gần 10 năm để càicắm người của mình vào những vịtrí quantrọng nhất trong quânđội, cam-anninh, toà-án và các zoanhnghiệp lớn thuộc nhànước quảnlý.
Và cũng cần bằng ý mùa để thâutóm toàn bộ media nhànước lăngxê quảngbá cho đảng và chínhsách của mình và kíchđộng chủnghĩa zântộc bàingoại hòng địnhhướng bầnnông-bầnthị...

Ngài Kaczyński chủtịch đảng PIS chỉ cần có hai mùa mà còn làm được một việc mà Victor Orban chưa và khôngthể làm nổi đó là thayđổi hiếnpháp từ bỏ tamquyền-phânlập nghĩa là thẩmphán tốicao và các thẩmphán địaphương đều zo đảng cầmquyền lựachọn-chỉđịnh...
Trong một thời gian ngắn như vậy bấtchấp có nhiều đảng đốilập zấtmạnh và kể cả EU ngăncản mà vẫn ngài Kaczyński thànhcông zựczỡ-zựczỡ ấy là nhờ sự giúpđỡ nhiệtthành của giáohội cônggiáo Balan đứngđầu là Cha Tadeusz Rydzyk
Zân Balan theo đạo thiênchúa chiếm tới 95-96% " lời cha là ý-chúa "...
Giáohội cônggiáo Balan từ sau khi Đức Giáohoàng John Paul II tạ-thế luôn chốngđối và độclập mý Vatican, từngbước thaotúng ảnhhưởng đến chínhtrường Balan.
Theo tôi cha Rydzyk chính là ngưòi quyềnlực nhất Balan hiệnnay chứ không phải ngài Kaczyński hay tổngthống ...thủtướng ...


Cha Rydzyk và cự bộtrưởng quốcphòng Balan (2015-2018) Antoni Macierewicz

Phong Ky said... (3773)

Ref: Vé (3771)

Câm mõm lại, và hãy làm những zì anh nói.

Anh đã thử nghiệm. Đừng làm giầu cho bọn đã quá giầu! Đ!

Trong quán bựa này, khi các đồng chí đạt đến tầm đọc thượng thừa thì nên nói, và áp dụng!

Nhưng với Cânbis, trên 40t nó nhiều tác dụng lắm, các đồng chí xem sao, he he!

F1 Condor said... (3775)

Hình trên là thuốc hoá trị bệnh ung thư bạch cầu (máo trắng) của hãng dược nội địa Ấn Độ mà thiếm Đánh mỗi lần công cán sang Ấn mọi mua giúp đem (lậu) zìa Khựa, hông phải để bán mà giúp bọn già hói cao niên người thân của bạn Khựa, kéo dài thêm sự sống và tránh đau đớn với chi phí cực rẻ.

Ở Khựa, bệnh bểnh phải mua một lọ same từ hãng dược Roche (Thuỵ sĩ) danh tiếng tuyền cầu chuyên sản xuất thốc điều trị ung thư, với giá cắt cổ là 20k Mao tệ, tức 70 trẹo Cụ cho 120 viên dùng trong 3 tháng.

Trong khi thiếm mua ở Ấn chỉ có .... 3 trẹo Cụ / lọ 120 viên (mỗi ngài bú 1 viên).

Hãng Roche đã làm giàu trên xương máu người bệnh ung thư khốn khổ. Bọn Ấn đã cọp dê được các bí kíp tá dược biệt dược cái cái từ Roche và đã tự mần luôn hehe. Dĩ nhiên Roche cũng có kiện tụng mojt quãng thời gian dài nhưng cuối cùng bọn tiêu dùng và nhà nước Ấn mọi khốn khó nghèo túng cũng thắng cuộc chiến pháp lý.

F1 Condor said... (3776)

Ở Ấn, hông dễ mua mấy loại thuốc đặc trị nài, chúng chỉ bán trong các bệnh ziện lớn chuyên điều trị ung thư, và dĩ nhiên bán theo toa và có theo dõi đơn hàng đàng quoàng.

Thuốc thuổc Cũng cấm bán cho người nước ngoài hoặc xuất khẩu, nó chỉ dành ziêng cho người Ấn, mà thôi. Đó là quy định ràng buộc của hãng Roche mí mọi.

Mao chủ tịt đã phải nhờ vả quan hệ móc nối mí bọn lãnh đạo bệnh ziện để mua mỗi lần vài hộp mang zìa biếu tặng. Ngoài loại nài còn một vài loại thuốc điều trị ung thư nữa có dịp Mao..... quỵch toẹt hết cho bộ trưởng y tế Tiến biết chơi hehe.

Là Sao said... (3777)

From lácải: "Phó Trưởng phòng khảo thí Hà Giang chỉ mất 6 giây để sửa điểm cho một thí sinh"

Xứ Zun, hết mẹ ló thuốc chữa. Một quả nuke cho chúng-mình là cầnthiết rất.

Lil Lyhn said... (3778)

Hiện nay, đang nổi lên xứ hướng vô chính phủ trong quần chúng, nắm bắt thị hiếu đó. Đám văn nghệ đang tập trung sản xuất phim về đề tài giang hồ cướp hiếp giết, vô pháp vô thiên. Miền bắc làm phim chiếu VTV, miền Nam làm phim chiếu YouTube.

Không lạ gì thị hiếu tầm thường của quần chúng, khi 6000 mùa man mọi, tôn thờ đảng cướp, xử lí mọi việc theo đạo nghĩa giang hồ, chém giết triền miên thiên thu bất tận. Nhưng lạ ở chỗ, nhà nước ta, nhà nước pháp trị của do vì nhân dân, lại đang làm ngơ, thậm chí cỗ suý xu hướng đó. Chưa có bất kì động thái nào can thiệp định hướng quần chúng.

Đáng lo, đáng lo.

F1 Condor said... (3779)

Nói thêm chút zìa Ấn mọi.

Thức cắn bú chúng dùng quá nhiều đường và sữa béo, chúng sản xuất đường lớn nhứt tuyền cầu và cũng tiêu thụ đường số 1 luôn. Hậu quả là hầu hết chúng bị mập và béo bụng, nhứt là liền ông, mặc chúng chẳng hề bú bia (mập còn thêm nguyên nhân chúng cắn tinh bột, mì và gạo, nhiều zô kể).

Chúng ít ăn rau xanh, mà nếu có chúng cũng tẩm ướp hương vị má nhận hổng za rau tươi luộn.

Đó là nguyên do chính khiến bệnh ung thư tại Ấn cao nhứt. Ngược với xu hướng đó là các công ty dược phẩm lại rất phát triển, chúng miệt mài ngâm kíu điều trị bệnh ung thư nên nền y tế phát triển cao. Quy mô và trình độ của bọn nài luôn đứng thứ hạng cao.

Và vì thế, nếu chả may bú zù dính ung thư, hãy thử một lần sang Ấn mọi điều trị, chúng có e-medical visa đấy.

Good luck.

Nguyễn Tinh Tế said... (3780)

Mấy niên nai anh giở về với đời, bận biệu vợ con đéo thời gian ngồi quán như xưa. Giờ giở lại thấy khác nhiều địt mẹ chữ giùn đọc ong cả sủ. Hô lồn mẹ bọn biên chữ giùn phát cho mát bẹn.

Phong Ky said... (3781)

Ref: F1 Condor (3779)

Cái của Unynh là là thuốc ức chế, Ấn mọn là rẻ nhất, nếu bị K hãy nghe Anh đcm, dùng liệu pháp của Nhật, trước đoa hãy hiểu về K, rồi hãy bi bô, he he!

Day-dreaming said... (3783)

Cần sa và nhựa hoa anh túc...công dụng ntn đang bị ém nhẹm, dấu kín...ai làm việc đó chắc ko khó để nhận ra

Mời xem một bi chết tốt của Zì kính yêu

Day-dreaming said... (3785)

Ref: Nguyễn Tinh Tế (3780)

Đại diện bọn viết chữ giùm cải tiến đáp lễ anh tinh tế cái

Gớm, đã lâu quá kể từ hồi anh đứng cổng quán bắt nạt bọn mới vào, đứa nào cũng phải ạ anh một cái

Nguyễn Tinh Tế said... (3786)

Thời trai tráng, anh ấp ủ những giấc mơ hãm lồn như mơi mốt tuổi băm sẽ giở thành tai uýnh gi-ta tí ta tí tách tài ba như con Đôn-Feo-Đờ hoặc tự tai mần một trang thương mại điện tử A-Bờ-Cờ gồi sang lợi bỏ túi vài trăm nghìn Tơn. Đại khái thế. Hố hố.

Đùng fát fang fập, đẻ đái. Con mọn ga đời. Những hoài bão oanh liệt rủ nhao chết ngạt trong bùn. Fường cơm áo mần ông người hèn đi, nhụt chí, bệ rạc hẹ hẹ.

Địt mẹ cái lũ chúng ta sống quen giường chiếu hẹp
Giấc mơ con đè nát cuộc đời con hế hế hế.

Phong Ky said... (3790)

Ref: Day-dreaming (3782)

Mình yêu, em sợt công trình nghiên cứu về K của giáo sư Nhật khi không sử dụng các cqn thiệp nội khoa, sau đó tìm hiểu các nghiên cứu của bọn Canada, sau đó hiểu từng bệnh án K. Ví dụ;

Về nội tạng, về tự miễn, về các tổ chức ko ảnh hưởng tới sinh tồn...

Phức tạp lắm,rồi anh rút ra rằng K là cái bỏn doạ và đẩy lên, thực tế có liệu pháp rẻ và hiệu quả hơn rất nhiều để chữa trị, he he!

Thậm trí liệu pháp này kéo dài tuổi thọ...he he!

Bazi Lốp said... (3791)



Thành chi bộ đã chúc mầng đội banh quê nhà tôi.

Chứng kiến đoàn banh của nơi mình sống đoạt chức vô đạch hoàn võ là 1 trải nghiệm khá tao nhã, nhẽ cả đời người giỏi lắm được mấy lần.
Tôi vui thì vui thật cơ mà xem tivi thấy mấy con mọi đang ăn mừng là cụt cmn hứng. y như bầy khỉ.
Thấy thế mà chả dám nói ở đâu, mỗi ở đây.

@ Wet Blanquet
-----------

Mình định đi, muốn đú lắm cơ mà có con nhỏ nên lại thôi.
Cũng may là không đi, chứ đi vào mệt thêm. đm tuyền bần nông trẩu tre húng chó.
Thằng bạn tôi đú, xách xe vào tâm bão, bị bọn trẩu nó chặn, bỏn đu mẹ lên cửa, trèo mẹ lên nóc.
Về nhà nhìn con xe mà tiếc đứt ruột.

Con chị dâu tôi thì đang livestream FB, tự dưng hét á á, màn hình tối om, nghe mỗi tiếng thở hộc hộc, hoá ra là bị 1 ông mọi đen đá mất con IP7.

Vui thôi đừng vui quá.

F1 Condor said... (3792)

Ref: Phong Ky (3781)

Ừa, thiếm Đánh đéo biết K za zăng, cơ mà đã từng nghe bọn Nhựt tự hào zìa các liệu pháp trị ung thư, chủ yếu bỏn chiết xuất các tá dược quý từ cây cỏ các cái.

Ngành khoa học cơ bản của bỏn cũng chỉ đứng sau Mẽo & Nga đấy thôi.

Sẵn chủ đề sức phẻ, Đánh quynh khoe chúc là mới đơi lão sư phụ đông y Khựa chỉ thiếm xơi một thứ đốt mỡ thừa zất hiệu quả, ấy là ăn sống... vỏ chanh (vắt nước zồi chấm muối ăn cho dễ chúc), chỉ vài tuần giảm cân zõ zệt và mỡ ở cuống họng cũng teo tóp bớt, ngủ bớt ngáy luôn, má ơi.

Cha-ran-đa, một cú ghi điểm đẹp (tiếng Hàn hehe)

said... (3793)

Có mà nghiên cứu giời. Các cô có nghiên cứu thì cứ nghiên cứu thôi. K có mà Giời chữa. Đó là sự thật ko thể chối cãi. K chỉ có mỗi cách duy nhất là phát hiện khi sớm khi chưa có di căn vậy thôi. (À mà ung thư máu như Thím Đánh nói thì nghe đâu giờ bọn Tây nó có chữa được thì phải, cái nài tôi ko chắc lắm) còn các thể loại K khác dạ dày, gan, phổi..v..v.) đã di căn thì có mà chữa. Mà thôi tôi cũng điếu nói nữa. Lúc nào các anh các chị có người nhà bị những bệnh nài rồi các anh các chị sẽ hiểu thôi. Hoàn toàn bất lực, Nhật chứ bố của Nhật cũng như nhau cả thôi.

said... (3794)

Đối với K chỉ có đi khám liên tục, liên tục. Người điếu làm sao cũng phải khám tổng thể định kì để phát hiện sớm vậy thôi. Chẳng có cách điếu nào cả (à may za thêm quả tập Dâm Công của Zi nữa). Càng già thì càng phải khám nhiều.

Khám xong kết quả ok hết thì cũng ko có nghĩa là các cô không bị ung thư mà chỉ là CHƯA phát hiện ra ung thư vậy thôi. Có thể là ung thư mẹ nó ở đâu đó rồi mà chưa phát hiện ra thôi.

Tỷ Phú Say Lìng said... (3795)

Ref: Vé (3794)

Zì có hẳn bài biên Đó là Ungthư. Các cô đọc cho kĩ đi. Zì cũng giảng nhiều về những gì có thể làm, những gì nên tránh rồi.

Unknown said... (3796)

Ref: Nguyễn Tinh Tế (3786)

khà khà thảm nhờ thảm nhờ

Unknown said... (3797)

Ref: Là Sao (3777)

sẽ chẳng có nuke nào chữa hét đâu,Giùn là kiểu vi rút siêu kháng thuốc cmnr
lại thêm 1 thế hệ nữa bị vứt đi

Tony Tran said... (3798)

Ref: Là Sao (2823)

Cô Sao cho anh theo với, anh cũng đang là tay mơ IT Giùn, đặng học hỏi các cô và Zi nhiều lắm. Thành Cô rất

Nhat-nheo said... (3800)

Em chồi lên trong nhọc nhằn và mỏi mệt đây hu hu . Sau thời gian thuyết phục dụ dỗ và cả đe nẹt em đã huy động được 1,5 tỏi ông cụ rồi thím đánh ơi ngoài ra em còn mượn được mặt bằng 1500 mét vuông nữa. Bây giờ em chờ chỉ thị thím đánh trồng cây gì và nuôi con gì thôi he he .em chờ tin thím , Thank thím đánh

No comments:

Post a Comment