GIUNS PROPERTY TAX: THUẾ TÀISẢN CHO GIÙN #2 - P12

Tuesday, March 20, 2018





Núp said... (2201)

Ref: Asinerum Project Commander (2174)

Núp nè Zì
Núp có thẻ 10 năm quên mất tiêu cái passport giùn luôn, đến lúc làm quốc tịch lục lại nó hết hạn rồi phải đi làm cái mới, ĐSQ đâu thấy nói năng gì đâu, làm bình thừơng.
Lúc đi làm căn cứơc Tây còn phải đem passport giùn theo, photo kèm nữa đó.

Asinerum Project Commander said... (2203)

Ref: Núp (2201)

Dó là em chưa có hộchiếu Bương, mà chỉ có visa Bương zàihạn (thẻ cưtrú dó), nên Dạisứ Giùn mý giahạn hoặc làm hộchiếu Giùn mới cho em.

Chứ em có hộchiếu Bương gòy, thỳ em lấy cái gì mà trình cho con Dạisứ Giùn dặng làm lại hộchiếu Giùn? Vì Giùn có chấpnhận songtịch dâu.

Asinerum Project Commander said... (2204)

Ref: Asinerum Project Commander (2203)

Zì hoàntoàn không tin rằng, chúng Giùn có hộchiếu Bương gòy, mà vẫn giữ hộchiếu Giùn, lại cothe giahạn hay làmmới con hộchiếu ý ngay tại Bương, mà không phải quay zìa Giùn lần nữa.

Lúc quay zìa Giùn mần hộchiếu ý, chúng cô phải cầm hộchiếu Giùn, dặng nhậpcảnh như một anh Giùn Xịn. Hoặc lách luật bằng cách, cầm hộchiếu Bương zìa Giùn, zưng lấy căncước Giùn (giảsử chúng cô dã có từ trước) di làm hộchiếu mới, aka giấu mẹ thânphận Bương của mình.

Và tómlại, những con Giùn vẫn cầm hộchiếu Giùn khi dã có hộchiếu Bương, thỳ chắcchắn là zìa Giùn thườngxuyên, dặng renew Giuns status và làm các thủtục hànhchính liênquan. Hehe dúng là quân búzù.

Asinerum Project Commander said... (2205)

Ref: Asinerum Project Commander (2204)

Lúc zìa Giùn, mà cầm hộchiếu Giùn khi nhậpcảnh, dặng tíchkiệm chút xèng, thỳ chắcchắn chúng cô phải có visa sang Bương, dặng còn quay zìa Bương chứ.

Không nhẽ chúng cô zìa Giùn gòy déo sang Bương nữa?

Nếu chúng cô lại moi hộchiếu Bương ra zùng, khi xuấtcảnh sang Bương, thỳ hộchiếu ý làm déo gì có zấu nhậpcảnh [từ Bương vào Giùn].

Hoặc giả, chúng cô dã có sẵn visa zàihạn hay thẻ cưtrú Bương zùng kèm mý hộchiếu Giùn. Khi hết-hạn visa hay thẻ dó, chúng cô làm cách nào?

Asinerum Project Commander said... (2206)

Ref: Asinerum Project Commander (2205)

Hẳn bọn Giùn zùng 2 hộchiếu ý phải có cách nào phứctạp hơn, hoặc dơngiản là, chúng, hehe, chém gió.

Asinerum Project Commander said... (2207)

Ref: Asinerum Project Commander (2204)

Khi chúng cô quay zìa Giùn, nhưng không zùng hộchiếu Giùn, mà lấy căncước Giùn di làm hộchiếu hoàntoàn mới [tại Giùn], aka giấu mẹ thânphận Bương của mình, thỳ hộchiếu ý làm déo gì có visa sang Bương, nên cũng déo dược nhậpcảnh vào Giùn lần sau hehe.

Asinerum Project Commander said... (2208)

Dcm nên, chúng cô mà chém mý Zì, thỳ nhớ rằng, Zì déo là con khờ, nha batoong.

Nguoi Ha Loi said... (2210)

Ref: Asinerum Project Commander (2205)

Zì nhầm căn bản, cái này Zì Sa sa lông lông lắm, em thật.
Hễ zì quả hật có hụ chiếu Ạc Zăng tin, thử dùng đi, Lúc rời Ac Zăng tin, nó sẽ đóng dẫu xuất vào hộ chiểu của nó. Tất nhên nó sẽ hỏi, sao mày không có ví da vào Zùn, thì chìa nó quả hụ chiếu Zùn nói, tao sẽ vào Zùn bằng cái này.
Nó đâu có quyền cấm công dân nó xuất cảnh. Chúng chỉ cần có bằng chấng cho thấy cong dân của nó không bị tống cút khi vào nước định tới, là được.
Ở sân bay Zùn, thậm chí nó chẳng hỏi mày từ đâu về, có hỏi là chỉ để lượng xem Zì có hàng zì để nó vặt tiền thôi. NÓ sẽ đóng dấu nhập cảnh vào hộ chiếu Zùn.
Chúng nói không chấp nhận song tịch, ấy là nói mùm. Công dân nó muốn về nước mà nó không cho vào, hay sao?
Mùa lâu lắm xa thẳm, em chơi trò này. Mùa gần đây, có người em quan vẫn chơi trò này. Vì sao? Không hẳn vì muốn tích kiệm xèng đâu. Muốn gia hạn hộ chiếu Zùn, có khó gì? Gửi quyển hộ chiếu cũ đã hết hạn, khai phom, nộp lệ phí.

Là Sao said... (2211)

Ref: Nguoi Ha Loi (2210)

Are you sure? tôi tưởng muốn có dấu nhậpcảnh thì bọn cam Zùn sẽ phải check to make sure trước đó đã có dấu xuấtcảnh trên hộ chiếu.

Libra ykees said... (2212)
This comment has been removed by the author.
Nguoi Ha Loi said... (2213)

MEANING OF NATIONAL JURISDICTION
A nation possesses supreme authority, or sovereignty (called jurisdiction), over all territory, things, and persons within its boundaries.
Đây là định nghĩa về quyền tài phán quốc gia lấy từ Britannica Encyclopedia tối giản cho trẻ em, để trả lời cho câu hỏi của Zì, xem một quốc gia có quyền xử cái đám người rơm đẫ vào vào một cách bất hợp pháp hay không. Quốc gia mà không có quyền tư pháp đối với mọi người dân trong lãnh thổ của nó, thì dân nước này cứ tự nhiên chạy sang nước khác cướp hiếp giết à?

2. Đi vào lãnh thổ nước khác mà không có ví da, có phạm tôi không? Thế bọn bộ đội biên phòng, nuôi béo để đứng chào các con rơm ở cửa khẩu à?
Whether it's by crossing the U.S. border with a "coyote" or buying a fake U.S. passport, a foreign national who enters the U.S. illegally can be both convicted of a crime and held responsible for a civil violation under the U.S. immigration laws. Illegal entry also carries consequences for anyone who might later attempt to apply for a green card or other immigration benefit.

The penalties and consequences get progressively more severe if a person enters illegally more than once, or enters illegally after an order of removal (deportation) or having been convicted of an aggravated felony.
Cais này lấy từ trang nolo.com là một trang của tụi luật sư lập ra, cung cấp nhiều kiến thức luật pháp thường thức mà trước em vẫn hay dùng để tra cứu nhanh. Em không có thời gian gúc thêm những trang khác.
Misdemeanor là tiểu hình
Aggravated felony là tội đại hình tăng nặng.
3. người rơm chạy vào Mẽo có bị bắt không: Lưu ý trong câu thứ 2 dưới đây, apprehension là bắt giữ, undocumented aliens là người nước ngoài không có giấy tờ (tức người rơm)
One of the most important activities of a Border Patrol agent is line watch. This involves the detection, prevention and apprehension of terrorists, undocumented aliens and smugglers of aliens at or near the land border by maintaining surveillance from a covert position, following up leads, responding to electronic sensor television systems, aircraft sightings, and interpreting and following tracks, marks and other physical evidence.
4. Bắt rồi thì làm gì?
cacc tự trả lời nhé. Gợi ý: phần trên đã nói rồi.
Em định cugn cấp thêm danh sách các trại tạm giam người rơm, nhưng thôi.

Kết luận: tự mỗi người hãy rút ra kết luận.

Nguoi Ha Loi said... (2214)

Ref: Là Sao (2211)

Chúng vẫn biết cô vào hay ra, vì thông tin có trong hệ thống máy tính của chúng.
Cái này tôi biết mà. Xưa làm trò này mãi.
Nhưng về sau tôi bỏ, vì việc gì mà phải mang đi 2 quyển hộ chiếu theo người mỗi khi đi lại thế, nặng ra chứ báu gì. Hộ chiểu tổ cuốc tôi là đủ rồi. Cuốn kia, đã hết hạn, he he.

Libra ykees said... (2215)

Ref: Asinerum Project Commander (2208)

Hehe, cồng trên phải xoá vì anh nhầm mẹ. Anh nghĩ là Zì đúng. Luật Zùn chỉ công nhận 1 quốc tịch nhưng chả hiểu sao bọn sứ quán nó vẫn gia hạn hộ chiếu cho bọn song tịch ấy. Anh khẳng định luôn là bọn chúng vẫn làm được, chỉ việc nộp xèng là được cấp mới hộ chiếu. Đéo hiểu thực thi luật kiều gì luôn.

Bazi Lốp said... (2216)


Thế bây giờ em từ Bương về Giùn bằng hc Giùn. với tư cách là 1 con Giùn.
Lúc quay lại sang đây em vẫn dùng hc Giùn đó. nếu bọn Hải Quan hỏi Visa sang Bương mài đâu?
Em trình cái cạc dân Tây ra (coi như đó là visa) có sao không?

Nguoi Ha Loi said... (2217)

Mục thứ 3 còm 2213 của tôi là lấy từ trang của Cơ Quan Hải Quan và Biên Phòng Hoa Kỳ.

Thôi, nốt còm này là còm cuối của tôi về đề tài thiên di trên Quán nữa.

Nhứng ai thực sự học hỏi về thiên di bằng kỹ năng, thì đừng be be là điều đó khó với chả không thể. Con Bà Nó và Bò Đội Nón, vừa làm đấy thây, không có chí thì cứ bảo không làm được. Em Hốc cũng đã đưa ra lời khuyên tương tự là nên đi theo diện kỹ năng. Kể cả đi ra nước ngoài phục vụ người già, thì cũng là chân chính và hợp pháp. Còn cứ nghĩ, sang đế cuốc, rồi ra rừng thuổng mẩu đất xây lều á? Các cô nghĩ đất đấy vô chủ hay sao? Các cô nghĩ xây như vậy không phải xin giấy phép? Các cô nghĩ các cô ra sông ỉa đái là được rồi à? Dánh cá, nếu không phải mùa, không đúng nơi quy định, không làm thủ tục xin câu, he he, nó cho giấy gọi ra tòa nhé.

Đất nước này, tôi yêu nó, một phần bởi nó có một trật tự giựa trên luật pháp.

Theo tôi hiểu, Zùn tỵ nạn hồi mới sang, cũng nhiều vấn đề, vi phạm luật do không hiểu luật. Nhưng, he he, với các vi phạm dân sự như thế, thì cứ ra tòa, nộp phạt vài lần,là tự khắc hiểu ra vấn đề.

Muốn đi kiểu Lốp thì hỏi Lốp, muốn kiểu KB thì hỏi anh Lý Thông. Chỉ có điều, lúc này, vào Mẽo bằng con đường đó thì không nên, trừ khi các cô không có gì để tiếc, kể cả thời gian và tiền bạc, mất thì thôi.

Tôi có email của Gia Ngựa rồi, có gì thì tôi sẽ viết cho bạn.

Nguoi Ha Loi said... (2218)

Ref: Bazi Lốp (2216)

Thế là được rồi em ạ. Như Zùn kiều bên Mẽo chưa có cuốc tịch vẫn trình thẻ xanh ra với hàng không ở sân bay lượt bay về Mẽo. Bọn hãng máy bay nó phải trếch để biết chắc đến PHớp em được vào chứ nếu không nó lại phải cấp vế cho em ngươc về Rùn à? Biên PHòng Zùn chỉ cần biết biết em sang đến nơi là vào được, không bị tống cút về Zùn thôi mà. Ai hơi đâu họ giữ em lại he he.

Nguoi Ha Loi said... (2219)

Đã định thôi, nhưng lại thấy cái này:

https://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/tu-lieu/ben-trong-phong-xu-an-tap-the-nguoi-nhap-cu-trai-phep-o-my-3768679.html

cba ben said... (2220)

Quán vui quá! Cứ như cảnh phim Voldermort taixuat, bọn tửthan nổi lên bụp bụp bụp bụp.

Mụ zì giảng ở cấp đaoduc thánhhien, aka moinguoi đều có quyên mưu cầu hanhphuc và muốn đi đéo đâu thì đi. Cô Nội, giảng ở cấp loàinguoi, nhà này có chuquyen, dcm bọn người rơm đéo tontrong chuquyen của bà.

Tôi nghĩ cả hai đều đúng, hêhhe, thế mới là connguoi. Ví dụ: connguoi có quyền sohuu đất không?

Theo logic thánh hiền thì đéo. Dcm chúng cô có tạo ra đất aka earth đéo đâu mà tuyenbo quyền sohuu. Loainguoi chỉ tạo ra nhà, mà thucra cũng là lấy nguyenlieu từ sohuu khôngaisat.

Tuynhien, ở mức thucthi, aka luatphap thì lại congnhan quyen sohuu đất. Vì đéo có thì sẽ loạn to, vd: bọn trẻ sẽ nhăm nhăm đá dít bọn già như loài sư tử, để chiếm vương quốc.

Nhân tiện, thì hienphap Giùn ngang cấp thánh hiền nhở, dcm đất đai đéo la sohuu của bất cứ con giùn nào nhé.

Tôi nghĩ anh Lốp nên loại ytuong dautu ở giùn bằng hochieu giùn. Vì anh nên nhớ hienphap giùn ở trên, và tq Pháp của anh nhẽ đéo baove phần taisan mà anh sohuu tructiep bằng hochieu giùn. Ruiro là lớn lắm anh ợ, có thèm lắm vẫn phải làm nhà dautu ngoại aka Phap, anh ui.

cba ben said... (2221)

Ah, chúc mừng cô Con bà nó. Cuộc thiên di của cô thành công hoành tráng quá. Có tí gato, nhưng vẫn rất mừng cho cô. Dcm vừa rồi tôi lại phạm sailam, không thì nhẽ cũng đã có cái để khoe. Hyvong sang năm có cái để khoe, hihihi.

cozy Le said... (2222)

Tôi lại trồi lên đây
Thực ra thì đi ra ngoài zùn một thời gian đủ lâu một chút thì khi nhìn lại Zùn, cá nhân tôi thấy anh em quan lại zùn bây giờ cũng dễ chịu nhiều rồi, thay đổi nhiều rồi, thậm chí anh em đã dự định cho batong zùn nhiều quyền tự do và sở hữu hơn như vụ đặc khu kinh tế hay hợp pháp hóa nghề thỏa mãn nhu cầu sinh lý của chị em nhưng bon đần độn phản đối đông quá, các cô ko muốn thì anh em quan lại nhét vào tay các anh chị thế card nào được?. mồm thì ra ra chởi anh em quan lại ko cởi mở nhưng khi không anh em mở thì gán đủ thứ tội lên đầu anh em, nan giải phết hehe.

feelthelove said... (2223)

Cô điếu nào sau khi ra khỏi Giùn cũng đều có một cái nhìn "cảm thông" về xứ Giùn thế nhỉ? Dì Giùn có thể giải thích "hiện tượng thay đổi tâm lý" này được không?

cba ben said... (2224)

Ref: cozy Le (2222)

Bọn giùn là khối mauthuan khổng lù anh nhở. Binhthuong thì chửi đòi quyền sohuu đất, khi aeql tìm cách lách hienphap bằng đặckhu cho sohuu 99-120 năm, thì nhảy chomchom lên bảo rằng bán nước. Chiều thế đéo nào được?

feelthelove said... (2225)

@BAZI LỐP: hỏi rồi. Bỏn đều làm vậy và không sao cả (thậm chí bỏn còn làm giấy khai sinh tại sứ quán Giùn để bọn trẻ con sinh ra ở bên ấy mang quốc tịch Giùn // với quốc tịch Pháp)

Việc quyết định cuối cùng như thế nào thì vẫn là của anh thôi, tôi nghĩ không có đáp số tốt nhất cho việc này, việc này là lựa chọn cá nhân thấy sao là phù hợp nhất thôi. Chúc anh ra được quyết định đúng đắn nhất.

cba ben said... (2226)

Ref: feelthelove (2223)

Bọn khác thì tôi đéo biết, cá nhân tôi thì đấy là hồng ân Thiên Chúa cô ợ. Chúa đã dạy lại cho tôi về tình yêu, dcm sức mạnh của tìnhyeu đéo đùa dược đâu, nghe ngôn tình nhở.

ngoan said... (2229)

Hây các Bú Zù.

Ngoan - tàu ngầm, lại trồi lên cảm ơn Zì và các Bựa đã quan tâm tư vấn cho các câu hỏi của Ngoan. NGoan đã đọc ngẫm nghĩ và cố gắng thực hiện, khách quan mà nói thì Ngoan không được tinh anh như các Bựa thậm chí là khá chậm chạp so với mọi người.

Con của Ngoan theo lời mẹ của chúng là cũng kém cỏi, không hoàn thiện, đầy rẫy những nhược điểm làm Ngoan mệt mỏi rất. Ngoan đang nghiền ngẫm quán bựa để dạy chúng, nhưng thấy mình chậm chạp, chưa phân định rõ đâu đúng đâu sai nên cũng khá lúng túng khi dạy con nên mới tính cho con của Ngoan theo Đạo vì nhũng lời của Phật, Chúa đã được kiểm chứng bởi hàng triệu tín đồ thì đó là chân lý.

Thành thành Zì và các bựa nhiều.



cozy Le said... (2230)

theo tôi thì các anh chị nên bớt cay cú với anh em cầm quyền bây giờ đi, nhất là máy anh còn tin tin mới mấy anh có gia đình cụ kỵ trước đây bị cộng quân cướp hiếp, mọi sự đã xong rồi, just move on hehe,thiên di thì cứ thiên di, không được mà ở lại thì hợp tác với anh em quan lại kiếm cắn, việc anh chị em ở nha bây giờ là cần học tiếng nước mẹ thần thánh, buôn bán với nước mẹ luôn lợi nhuận, tây bương còn phải lụy nước mẹ, anh chị tuổi j? cắp tráp theo các lợn lòi trọc phú như anh Đánh anh cert...,hehe

DINKITA said... (2233)

Ref: Asinerum Project Commander (2207)

Zì đúng, cơ mà nhiều con zùn ở bương vẫn có tài sản ở Giùn, đôi khi cần hộ chiếu giùn để làm các thủ tục với cq hoặc đơn giản được chia 1 phần nhà nên thì chúng phải giữ hộ chiếu giùn chứ, vì đéo ai chia đất cho ông bương hehe.

Gia Ngua said... (2234)

Ref: feelthelove (2223)

Tâm lý này bình thường thôi mà, thứ gì thuộc về quá khứ. Cũng zễ zàng dược bao zung hơn. Như thời thiên dàng dói thối mồm mà giờ hồi tưởng các cụ vẫn bảo thời í vui dấy thôi.

feelthelove said... (2235)

Ref: Gia Ngua (2234)

À, nói về thời Thiên Đàng tôi thấy Giùn giờ có một mốt là rất thích trưng những gì thuộc về "Thời Bao Cấp" ra dưới những cái tên rất mỹ miều như "Hà Nội, đêm trước đổi mới", khi đọc và xem người đọc điếu cảm thấy nỗi khổ đau mà còn pha chút tự hào, hãnh diện và biết ơn...


Hehe...tài tình thật, cũng là một sự kiện mà dưới một góc nhìn khác lại đem lại một kết quả rất khác.

cozy Le said... (2236)

cba ben said... (2224)
ừ hehe, đầu óc bỏn lẫn lộn lung tung hết.
buồn cười nhất là máy cô cứ tìm cách giữ tổ quốc mới đất nước hộ anh em quan lại
Zì nói rồi đó , tổ quốc của mấy anh chị đâu mà lo chuyện bao đồng.
feelthelove said... (2223)
tôi gọi là mở lòng, cứ đi ra ngoài, tiếp xúc các văn hóa của các tộc khác thì thấy mọi việc nhẹ nhàng hơn,tuy nhiên cũng phụ thuộc vào nhận thức cá nhân nữa. nhiều anh em kiều ở đây vẫn đau đáu lo cho vận mệnh tổ quốc của anh e cầm quyền lắm nên cứ yên tâm là anh em nắm quyền tại Zùn hiện nãy sẽ trường tồn, hehe

cozy Le said... (2237)

Quay lại vụ túi sinh học của tôi
Tôi nhận thấy tủ lạnh bương đang chỗ tôi cấm đựng đi chợ dùng một lần có gốc hóa dầu aka plastic mới chỉ là bước 1 thủ nghiệm coi sự thích ứng của cần lao ra sao thôi, để nhân dân quen đi và nếu thấy ổn thì bước tiếp theo sẽ là cấm tất cả các sản phẩm dùng một lần có lẫn plastic, loại bỏ hoàn toàn ra khỏi thị trường những sản phẩm này. đây là cơ hội to lớn cho anh em nào cung cấp đc SF thay thế

Hoàng Lê said... (2238)

Như cồng trước Zì đã giảng, không có cộng sản thì tư bản sẽ không tự thay đổi mình, điều chỉnh để hài hoà lợi ích, nhằm giảm bớt mâu thuẫn trong xã hội. Đến lượt cộng sản, cũng phải tự thay đổi để phù hợp với xu hướng chung, không thể tự mình một con đường. Nên giờ đây, tư bản hay cộng sản không còn giống như thời anh Mác anh Nin định nghĩa nữa. Các cô đang sống tại Zùn, anh thấy còn có nhiều thứ tự do hơn bên Bương. Nhiều cô so sánh, chê bai, nhưng cũng phải đánh giá cái được của nó chớ, có phải cứ sống ở Zùn là xấu xa hèn mọn hết đâu?

cozy Le said... (2239)

feelthelove said... (2235)
chắc mấy cô đấy có vấn đề thần kinh thôi
Tôi thì thấy kinh bỏ mẹ, đang tuổi an tuổi nhớn mà bụng lúc nào cũng sôi ùng ục DCM
Đang bây giờ các cô vì lí do nầu đó kiếm khong dc nhiều tiền, chạy way tàu,con cái thì nheo nhóc nhưng ko đến nỗi lo vác rá qua hàng xóm vay gạo mà còn stress thấy bà, trởi bới tung xòe thì hồi đó các pama chúng mềnh phải chịu đụng như thế nầu?
Buồn cười đi học về nhà mà mở nồi cơm ra mà thấy có tí hoẻn là nước mắt nước mũi tự nhiên chảy dàn mẹ ra ngoài rồi hehe

cba ben said... (2240)

Ref: cozy Le (2236)

Bọn giùn trong nước la ó, đã là haihuoc, bọn giùn kiều cũng bieutinh, haihuoc bội phần, lại còn lyluan rằng : baygio không la ó, thì mất nước lấy đâu mà về. Sau này nhở aeql có chi đó hục hặc với Bê mẹ, thì giùn lại tha hồ mà ái quốc nhé, không biết giùn kiều có dám về mà xôngpha khong? Thật là tòmo quá đi.

Hoàng Lê said... (2241)

Trong này chắc không nhiều cô trải nghiệm cuộc sống thời bao cấp. Giờ anh vẫn nhớ như in hàng tháng lẽo đẽo theo mẹ đến kho lương thực lấy gạo về. Một phần gạo, một phần sắn, mà loại sắn gạc nai, về xay giã nhỏ ra hấp trong nồi cơm. Đến bữa ăn, định mức mỗi người một bát cơm, một cục bánh sắn hấp, ăn xong tự động đứng lên, khỏi kỳ kèo thêm. Bánh sắn hấp không ăn nhanh, để nguội ném chết tươi con chó đcm cứng như đanh. Lúc đéo nào cũng thấy đói, ngay cả khi vừa ăn xong.

Đùng một phát, đến năm 86, xóa bỏ bao cấp. Anh cũng vẫn nhớ như in, hôm đó, cả nhà đang ăn cơm, ba anh về muộn, thông báo: từ nay không còn tem phiếu nữa rồi. Mẹ anh thảng thốt đánh rơi bát cơm, hốt hoảng hỏi, thế giờ nhà mình sống ra sao?

Rồi xã hội thay đổi, mọi cái khác xa ngày trước. Giờ nhớ lại thời khốn khó đó, anh vẫn tự hỏi thế đéo nào mà cả nhà mình vẫn sống được đến bây giờ, tài nhỉ.

cba ben said... (2242)

Ref: cozy Le (2237)

Tôi nghĩ đầu đuôi câuchuyen là bê mẹ đéo nhận rác tái chế nữa. Các giaiphap tự huỷ đều đéo kinhte aka mắc vãi đai. Nhẽ phải chờ cô Đánh sang Cam mở nhàmay tái chế, rồi anhem Bương lại đổ hết rác về đó.

cozy Le said... (2243)

thấy anh Cert nổ về thanh toán điện tử nước mẹ tôi cũng tham giá tí
việc anh nói tây bương không theo kịp nước mẹ choi cho anh không đúng đâu, theo tôi đẻ so sánh anh nên du lạch qua mấy nước tây bương mẽo can úc anh âu đi hehe
the cá nhân tôi thì sử dụng dịch vụ phương tiện rộng rãi còn tùy thuộc vào văn hóa của mõi dân tộc nữa, theo sự hới mưng nữa chứ nhẻ.
như chỗ tôi thì thấy banks cũng quảng bá dịch vụ tích hợp vào phone khôn này cách đây mấy năm rồi nhưng nhân dân có vẻ ko hứng thú lám, cá nhân tôi thì thấy bất tiện trong khi đó dùng thẻ tính bảo mật cao hơn, thanh toán con nhanh hơn cả việc moc phoone khôn ra rồi chọt chọt hehe

Non Búp Chym said... (2244)

Thôi ai đó muốn cái gì thì làm nấy thôi. ở quán bựa tôi sẽ cố gắng chia sẻ những thứ tôi biết. Hẹn xong xuôi sẽ kể cho các con khác có nhu cầu hóng. Vào mèo thì ai chả muốn, nhưng muốn mà được thì nói làm đéo gì là đời hehe.

Ăn cây nào rào cây đó thôi, nhận được từ quán bựa thì đem chia lại cũng quán bựa, nhẽ tôi nghĩ là công chính

F1 Condor said... (2245)

@ Cozy Lé
(Sozi hông reply còng vì đọc trang chính hông rõ chữ mới, bú tủ con đĩ Zì cứ thích đánh đố bọn già hói)

Túi sinh học 100% tự huỷ thân thiện MT là một chiến dịch truyền thông dài hơi và gồng Mách hehe, từ bương lẫn Lừa.

Để thay đổi nhận thức và hành vi của bọn tiêu dùng cấp độ tuyền cầu đòi hỏi mất rất nhiều thời gian với kết quả mang tính.... hên xui.

Điều đó có nghĩa, nếu Lé quyết tâm làm thì Le & Co sẽ là một trong những con.... chuột bạch đầu tiên.

Trong biz, làm chuột bạch đi tiên phong là ý tưởng hông tồi cơ mà so sánh chi phí đầu tư, quy mô thị trường mí rủi ro trong hiện tại thì thiếm Đánh chưa thấy cửa đong xèng tẹo nào mà chỉ thấy cửa cắn cơm từ thiện ở gầm cầu hay thậm chí nhảy cầu olala.

Như đã nói, từng có một con Lừa kiều Pháp mang công nghệ túi sinh học Pháp quốc zìa Lừa mần và kết quả là bạn í .... cút zìa Pháp bỏ lại đống nợ.

Lé hãy đợi đến khi thị trường đủ lớn thì hãy nhảy vào vẫn chưa muộn. Có thể trong tương lai công nghệ sinh học được ứng dụng rộng rãi hơn để giảm thiểu ô nhiễm, khi đó giá thành sx túi tủi sẽ rẻ thậm chí rẻ bèo nhèo hơn cứt mèo, thì Lé vẫn còn 'room' để mần, đừng có sa lông lo bò trắng zăng.

cozy Le said... (2247)

cozy Le said... (2243)
Code của hàng hóa trên kệ thì shops hoặc các khu thương mại đã gắn hết rồi, như rau cỏ thức ăn đồ uống trái cây thượng vàng hạ cám hàng ngày thường dùng vậy, có bar code hết, ko cần phải Qcode. nhạt thả cửa ra thanh toán, có hai lựa chọn là phục vụ thanh toán hay có người phục vụ cho việc thanh toán của mình aka nhân viên đứng quầy,anh chị nầu già hói mắt kém hay không muốn theo công nghệ hay muốn là thượng đế thì mời xếp hàng chờ đến lượt được phục vụ, anh chị nào không câu nệ, muốn nhanh cút về với vện thì tự đi scan đồ của mình nhanh chậm là do mình, thế mới nhân văn chứ, ai lại ép cùng mot khuon như nước mẹ hehe

cozy Le said... (2248)

cozy Le said... (2247)
tại tự phục vụ thì có cái gì nhẻ, máy quét code, màn hình cảm ứng đẻ anh chị nầu ko cố tình ko biết quét code thì có thể chọn bằng hình ảnh và tên gọi, và kèm theo một cô hướng dẫn cho anh chi nầu mới sự dụng lần đầu nếu cần trợ giúp.
tự quét code song rồi thì ra số tiền càn trả, chấp nhận thì rút thẻ ra và tab hehe, TAB nha anh chị, quẹt là lỗi mốt rồi mặc dù nếu muốn anh chị vẫn cứ dùng như thường, khong ai phàn nàn hay chú ý chê bay cả hehe
dưới 100 đồng thì lấy cái bill máy nó in ra rồi cắp đít đi luôn, trên 100 thì chọt cái Pin của anh chi vào rồi cũng như trên, nhanh không?
nhớ cầm theo đồ đã mua hêhhe

Thạch Phạm Ngọc said... (2249)

Sr cô gì hôm qua tôi hơi quá nhời do nóng giận tức thời! Thực lòng tôi ko có ý phỉ báng cô hay bất cứ ai khác trong qb nầy! Tôi nói đặng tâm tư bức xúc vs cộng quân thoy. Thành chi bộ thúi!

cozy Le said... (2250)

cozy Le said... (2248)
Nhưng đấy không phải là tất cả của một hệ thống phổ cập thương mại điện tử theo sự hiểu biết nhỏ bé của tôi
nó là thanh toán giữa các cá nhân với các cá nhân, cá nhân với các tổ chức và ngược lại mà ko cần phải ra ngân hàng làm thủ tục, sự liên kết tất cả khác ngân hàng khác nữa
việc cần anh chị có banks accounts, đăng ký online banking. sau đó thì tự thanh toán tại nhà hay bất cứ đâu, bất cứ khi nào anh chị muốn, không cần phải tới bank office
bank statements cũng online luôn, tự in tự kiểm, ko cân phải xin hehe
thế nạp tiền vào banks Acc thế nào, cái này thì phải ra bank gần nhất và cũng tự phục vụ luôn, nhưng nếu muốn thì vẫn có thu ngân phục vụ anh chị

cozy Le said... (2251)

cozy Le said... (2250)
thế nhưng tiền mặt aka cash, tiền giáy vẫn tồn hại và vận hành song song thế mới hiểm, cho tới hiện nay tôi vẫn chua thấy sự biến mất của tiền giấy trong giao dịch tương lại ít nhất là chỗ tôi, nhân dân và thậm chí mấy bon kinh doanh vừa vừa hay nho nhỏ vẫn khoái cash hơn chắc là do sở thích được sờ và hiện vật hêhe,

cuối cùng là nếu buộc phải dung phone khon để thanh toán thì tôi vẫn chả phản đối nhưng tiện lợi thì chưa chắc, con tùy thuộc ở góc đứng nào, cho tất cả vào cái phone mà bị rơi mất may bị hack, hét pin, ngoài vùng phủ sóng.... thì vỡ mùm
hết chuyện thương mại điện tử

Thạch Phạm Ngọc said... (2253)

Các chủ đề trong quán tôi thấy bàn nhiều! Dưng ít thấy các bựa viên thông tuệ hay Dì ngài bàn về tương lai xứ giùn nhẻ?! Hay là tôi chưa tìm tháy?

cozy Le said... (2254)

F1 Condor said... (2245)
Thanks anh Đánh
Nhu máy còng tôi đã nói chắc anh đánh lướt qua không để ý
tuyền cầu là ko thể nhưng khu vực thì bắt đầu rồi
như chỗ tôi là ra lệnh cấm rồi, tiếp theo tôi dự đoán chắc không sai xẽ là máy cái contain plastic đựng đồ ăn dùng một lần , thìa muỗng hay bất cứ thú gì có plastic mà dùng một lần.
việc của chúng ta là nghĩ sao ra được công thức và phương thức sản xuất đơn giản và rẻ nhất mà thôi.
chõ tôi ủy ban quận phát cho mỗi nhà một cái túi vải thay thế để đựng đồ, nhưng thấy không tiện lợi lắm, nhất là mua nhiều hàng mà để chung vào một túi thì không tiện, rau nhợ nữa chứ, túi ướt thì phải giặt, khong thì hôi bẩn, nhiễm khuẩn, tôi cho là các nhân dân cũng thấy như tôi

F1 Condor said... (2255)

@ Lé

Vải aka fabric thực chất cũng là nhựa (chất liệu polyester hay polyamide), trừ vải cotton (bông vải tự nhiên). Hai loại này thì dùng nhiều lần và có thể tái sinh được. Nó hông phải giải pháp.

Nếu có vật liệu mần túi thay thế được nhựa, phù hợp tiêu chuẩn như chổ Lé, thì thiếm Đánh chỉ thấy có túi giấy (ngoài túi sinh học 100%)

Túi giấy có thể dùng một lần và tự tiêu huỷ trong môi trường nước, tương tự giấy chùi đuýt.

Cơ mà nếu xét kỹ, giấy được làm từ gỗ. Có khi ta phải đối diện nghịch lý oan trái: bảo vệ MT bằng cách.... phá rừng. Chưa kể để giấy tự tiêu thì phải dùng đến Bột đá vôi, một loại tài nguyên lọc nước tốt nữa.

Gút lại, chỉ có dùng túi gốc thực vật aka sinh học là tốt nhứt vì để chúng tự phân huỷ sẽ làm nguồn phân bón hĩu cơ tốt cho cây trồng.

Linh Lê said... (2256)

m = MS/MB = (CC+DD)/(CC+RA)

(m) là sốnhân tiềntệ,
(MS) là tongcong cung-tiền,
(MB) là cơsố tiềntệ, aka tiền mạnh,
(CC) là tiền-mặt ngoài ngânhàng,
(DD) là tiền-mặt và tiền-gửi trong ngânhàng,
(RA) là tiền-mặt trong ngânhàng, aka tiền-mặt dựtrữ thựctế.

Để tính số nhân tiền tệ, MS= CC + DD.
Với CC= M0
DD= M1 - M0
RA= (M1 - M0)*(rr + ro). rr là dự trữ bắt buộc, ro là dự trữ tùy chọn.
Tôi hiểu thế đúng không?.

Tai chuyên kinh tài giúp tôi với?

Xoong Thủng said... (2257)

Ref: Asinerum Project Commander (1700)

Thời gian gần đây, khi làm bất cứ điều gì anh đều ngẫm xem có phạm vào 10 điều răn của Chúa không? đã công chính chưa? Anh cảm thấy Chúa rất gần rồi Zì ạ

cba ben said... (2258)

Mụ Zì có nhận tiền mã hoá cho học phí fmba ko?

Asinerum Project Commander said... (2259)

Ref: DINKITA (2233)

Ngu vãi ra.

Con ý cothe zìa Giùn gòy mần cái thẻ căncước Giùn, vửa có giátrị lâu hơn hộchiếu, vửa là ID gốc (hộchiếu Giùn cũng phải ghi số thẻ căncước nha, xưa là chứngminh nhânzân).

Dcm zùng căncước ý mà quản tàisản ở Giùn thỳ không hơn hộchiếu, à. Khi căncước hếthạn, thỳ lại zìa Giùn quãng 2 tuần mà mần-lại, cực nhanh.

Asinerum Project Commander said... (2260)

Ref: Nguoi Ha Loi (2210)

Em sai vãi cứt ra gòy.

Hộchiếu muốn giahạn (hoặc làm lại, nếu hạn còn zưới 30 ngày) tại dạisứquán Giùn bên Bương, em bắtbuộc phải trình hộchiếu cũ (bản photo thỳ nạp cho chúng), trong dó có visa cho cưtrú tại nước sởtại vẫn còn hạn.

Nếu em dang có thẻ-xanh, thỳ okay gòy. Zưng nếu em dã có hộchiếu Bương, Zì khẳngdịnh luôn là NO WAY.

Cái này là Luật Giùn nha, em không dútlót cho bọn dạisứ dược dâu.

Còn khi em xuấtcảnh khỏi Bương, em phải chìa hộchiếu Bương (dang nói trườnghợp em có hộchiếu Giùn nhưng dã bị thu thẻ-xanh Bương vì dã có hộchiếu Bương) là dúng gòy, mà không cần visa vào Giùn. Em phải xuất khỏi Bương bằng hộchiếu ý, thỳ em mý quay zìa dó dược.

Khi vào Giùn, zĩnhiên em cứ chìa hộchiếu Giùn ra thoảimái. Zưng khi muốn rời khỏi Giùn mà quay zìa Bương, em mà ra khỏi Giùn dược (lúc ý, hộchiếu Giùn không còn visa Bương, không có any thẻ xanh) thỳ Zì xin dy bằng dýt trước mặt batoong 15 vòng.

Bởi sao? Bởi lúc ý em khongthe chìa hộchiếu Bương ra mà nói, tao có cái này, vì lúc vào Giùn, em có vào bằng hộchiếu ý dâu. Dó là chưa nói dến chuyện, nếu thằng Cam nó mà khùng, nó có quyền tịchthu hộchiếu Giùn của em luôn, gòy trụcxuất em zìa Bương.

Non Búp Chym said... (2261)

Ref: Linh Lê (2256)

m=0 thì được coi là không cho vay. m quá nhỏ thì bank k có lãi, quá lớn thì bank đéo có tiền trả nợ, rủi ro quá cao.
Khi tiền dự trữ cụa bank giùn không đủ trả nợ cho batoong, thì bank trung ương sẽ cho vay, bằng cách mua lại trái phiếu ưu tiên do bank bảnh phát hành, trong trường hợp nài thì bank bảnh phải mau hối nhất có thể gom xèng mua lại đám trái phiếu (để tránh hậu hoạ làm mồi cho anh boong ruồi). Còn nếu đéo có tiền vay thì đi cầu cạnh ngân hàng thế giới, cách này thường đéo có hiệu quả và cũng ít dùng. Cách thông dụng cụa bê là in mẹ xèng ra.... hốt hụi. Lạm phát thì địt mẹ batoong giùn chịu chứ ai chịu.
Rồi lại sáp nhập, mua lại, thâu tóm. Hehe tưng bừng rất quá lắm người ơi.

Với cơ chế cộng quân thì case nài đã biết bao nhiêu batoong trở nên trẹo phú tỷ phú trong một đêm, và cũng bao nhiêu batoong leo lên thập tự giá mà đéo biết mình sai chỗ nầu. Huhu

Asinerum Project Commander said... (2263)

Ref: Asinerum Project Commander (2260)

Chỉ có 1 cách zùng 2 hộchiéu thoảimái của Giùn thoy, dó là tặng như con Chau Ngo.

Con ý có hộchiếu Bương (của Pháp thỳ phải), zưng con ý sống ở Mẽo, và zĩnhiên dã dược Mẽo cấp thẻ xanh.

Nếu thẻ-xanh của con ý attach vào hộchiếu Giùn (bằng visa zàihạn zán mẹ trong hộchiếu ý, hoạc bằng zấu của chánhphủ, tùy vùng), thỳ okay, con ý cứ vác hộchiếu Giùn mà chạy.

Dcm tuynhiên, nếu con ý mà ra khỏi Mẽo bằng hộchiếu Pháp, thỳ coichừng, sẽ có chuyện ngay. Vì khi quay lại Mẽo, con ý chỉ dược cưtrú trong thờihạn nhấtdịnh mà không cần visa, vì lúc ý, con ý dã là người Pháp, không còn là Giùn có tên trong thẻ xanh nữa.

Asinerum Project Commander said... (2264)

Ref: Núp (2262)

Sai trầmtrọng dó em. Dừng vì cùng là Gái, mà bênh nhau automatically nha em.

Núp said... (2265)

Ref: Asinerum Project Commander (2260)

Tửơng Nội nói giùm ý Núp rồi, ai dè Zì vẫn cãi xoeng xoẻng
Hai nhóc Tây của Núp làm hộ chiếu Giùn bằng khai sanh VN, về đưa hộ chiếu Giùn, đi đưa hộ chiếu Tây; còn Núp lúc đó đi thì kẹp thẻ cư trú Tây vào hộ chiếu Giùn, vậy thôi à

Asinerum Project Commander said... (2266)

Ref: Là Sao (2211)

Khi chúng cô nhậpcảnh bằng hộchiếu Giùn, thỳ Cam Giùn không chỉ check zấu xuấtcảnh khỏi Giùn trước dó, mà Cam Giùn còn trasoát lại toànbộ các cuộc xuất-nhập trên cuốn hộchiếu Giùn ý.

1 lần xuất ra, thỳ dược 1 lần nhập vào. Déo ai cho chúng cô xuất khỏi Giùn 5 lần mà nhập vào Giùn nhõn 2 lần.

Chỉ có nhập mà không có xuất, thỳ 99% khảnăng là bị cùm ngay tại gabay. Hên nhất thỳ dược trụcxuất zìa Bương. Và cothe bị tịchthu hộchiếu Giùn luôn.

Dừng có dùa mý Cam Giùn. Chúng thèm xèng của bátánh, nhưng chúng cũng phải giữ cái ghế của chúng, dặng dong xèng ý.

Asinerum Project Commander said... (2267)

Ref: Nguoi Ha Loi (2213)

Em nói mà như không nói. Cần gì phải trích từdiển zìa 1 diều mà mặcnhiên là dúng từ ngàn mùa gòy.

Người Rơm, trên các nguyêntắc quốctế, thỳ chả khác gì quân xâmlược. Bọn Bương chúng muốn dòm chết ngay cũng dược, trụcxuất cũng dược, giam mẹ vào tù cũng dược.

Nhưng Bương chúng không làm thế, vì Rơm chỉ là Rơm thoy. Con nào gâysự hoặc làm chúng ngứa mắt, thỳ chúng mý tốngcút, hoặc giam, tùy tộitrạng.

Asinerum Project Commander said... (2268)

Ref: Nguoi Ha Loi (2214)

Chém kinh quá dó em. Chém nhẹ tay thoy nha vàngson.

Em chỉ cothe zùng cùnglúc cả 2 hộchiếu khi cuốn của Giùn vẫn còn visa hay PR mà chưa bị thuhồi, hoặc PR của 1 nước tưbản thứ ba.

Asinerum Project Commander said... (2269)

Ref: Libra ykees (2215)

Cái này thỳ Zì chịu. Cothe vẫn có cách làm dược, vì Giùn là Giùn.

Nhưng zùng cái hộchiếu ý mà chạy qua chạy lại, thỳ coichừng vỡ dầulâu nha batoong.

Asinerum Project Commander said... (2271)

Ref: Bazi Lốp (2216)

Sang Bương thoảimái, vì cái thẻ dó là visa Bương gòy.

Zưng nhiều nước bắt chúng cô, ngoài thẻ PR dược cấp, phải gắn thêm visa vào hộchiếu Giùn nữa, hoặc dóng zấu PR lên hộchiếu.

Pháp Lợn thỳ Zì không rành.

Non Búp Chym said... (2272)

Ref: Asinerum Project Commander (2271)

Cái này xác nhận mới mụ zì, nếu không có miếng giấy dán vào thẻ hộ chiếu giùn, chỉ cầm mỗi thẻ. Thì đéo vào được luôn.

Asinerum Project Commander said... (2273)

Ref: Tetracyclin (2227)

Dcm Chau Ngo cứ bôbô trước media rằng, anh có songsong 2 hộchiếu, anh zùng hộchiếu Giùn là chính, còn hộchiếu Bương tiện cho côngcán Bương.

Dcm rủi có con nào nó ghét, nó kiện mẹ lên Cam, dòi tịchthu mẹ hộchiếu Giùn, thỳ vỡ mùm.

Không khéo batoong FB lại nhaonhao lên dòi "trả quyền làm Giùn cho anh ý".

Là ông sao của quốcgia gòy, lãnhchúa chúng lờ cho nhiều chuyện gòy, zưng cũng phải biết giữ mồm giữ miệng, chứ.

Asinerum Project Commander said... (2274)

Ref: cozy Le (2248)

Zì thườngxuyên zùng cả 2 hìnhthức thanhtoán phôn khôn và thẻ, tại nhiều vùng lungtung trầngian.

Nóichung là, cũng chả thấy gì khácbiệt quá. Zì thì không ưng phôn khôn, vỳ ông ý nặng, to, và lắm khi hết mẹ bin không sạc kịp, nhất là lúc chiều-tối.

Zưng zứtkhoát zùng 2 ông ý dều tiện hơn xèng-tươi aka cash.

Tetracyclin said... (2275)

Ref: Asinerum Project Commander (2273)

Luật Quốc tịch Giùn cho phép anh ý có 2 quốc tịch, lếu như được Chủ tịch nước đồng ý. Đây là cú chơi mà chánh phủ Giùn muốn nhận vơ danh hiệu: "công dân Giùn đầu tiên đạt giải Fields"

Nên chắc là Châu Ngô có song song 2 quốc tịch thật đó Zì.

Asinerum Project Commander said... (2276)

Ref: F1 Condor (2255)

Dcm con Dánh dược nhõn cồng này mần Zì nom vừa tai {ears}.

Day-dreaming said... (2278)

Thím Đánh trở lại lời hại như xưa

Nhưng còm trên nào của thím nói bạn thím có visa đài gì 10 hay 12 năm đới. Xin thưa thím đó chỉ là visa du lịch mỗi lần nhập xuất tối đa 30 ngày thôi, còn không được phép lao động nhé.

CÒn đâu thì thấy bảo 1 tỏi là được dạng định cư tay nghề cả gia đình(dịch thuật)

Asinerum Project Commander said... (2279)

Ref: cba ben (2258)

Sure, BTC and ETH preferred. Có gì chúng cô cứ côngtách mý Tiệm Búa

Asinerum Project Commander said... (2281)

Ref: Núp (2265)

Hàinhi under 13 thỳ hơi khác dó em. Visa nhập/xuất của các anh ý là chính visa của pama, mà không cần visa riêng.

Em cứ thỷ zùng chính 2 quả hộchiếu của em, là rõ.

Day-dreaming said... (2282)

Chẳng phải một thời thiên hạ đồn ầm là bà kim xiền gì nước mình có hộ chiếu Malta gì đó. Ở đây cũng có nói này

https://malta-citizenship.info/

Quên... bọn nhiều xiền thì nói làm gì.

Asinerum Project Commander said... (2283)

Ref: Asinerum Project Commander (2281)

Zì cũng khẳngdịnh luôn rằng, 1 hàinhi under-13, zùng hộchiếu Bương khi ra khỏi Giùn, mà pama (hay người bảotrợ di cùng) không có visa/PR Bương, cũng không zùng hộchiếu ý khi nhậpcảnh (vì lúc nhập thì zùng hộchiếu Giùn), chắcchắn 100% là gặp trouble khủnglù tại gabay.

Bọn Cam Giùn mà xuềxòa mý chúng cô, gòy dến lúc có con Bương nó kiện mẹ tội kidnap hàinhi, thỳ chúng tính sao.

Dừng có dùa. Và dừng có chém linhtinh zìa zững thứ chúng cô không rành.

Day-dreaming said... (2284)

Thêm về Đài loan, muốn có hộ chiếu đài, thì xin mời các thể loại Zùn đều phải làm đầu tiên là xin từ bỏ quốc tịch Zùn trước.

Đài nghĩ chắc như Zùn nên chỉ chấp nhận một quốc tịch
Việc xin xỏ để từ bỏ Zùn thì nhiêu khê thôi rồi, như Zì bảo ở trên.

Mặc Khải said... (2285)

Zì ơi, Qua hỏi ngu Zì đừng mắng, nhưng Qua nghe Zì và mọi người bảo Giùn không được có hai quốc tịch, mà không hiểu gì cả? Vì theo bài nài, thì được mà?

https://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/cho-phep-nguoi-viet-nam-co-hai-quoc-tich-2111490.html

Xin lỗi Zì, nhưng Qua thật sự bối rối.

Asinerum Project Commander said... (2286)

Ref: Day-dreaming (2282)

Giùn có vài hộchiếu là thường, nhất là các trọcphú hay hànlâm caoboong. Nhưng zùng cùnglúc mý hộchiếu Giùn, theo kiểu "bố mày vào Giùn thỳ zùng hộchiếu Giùn cho dỡ tốn xèng, lúc ra khỏi Giùn thỳ zùng hộchiếu Bương cho khỏi cần visa", là việc không dơngiản, thậmchí cothe nói là bullshit.

Day-dreaming said... (2287)

Thế nên hình như cũng có trò lách luật. Là khi nhận đủ hồ sơ xin từ chối quốc tịch Zùn, đợi Zùn Zuyệt có mà mùa công gô thì sở Tư pháp có nó đăng thông báo về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam trên một tờ báo viết hoặc báo điện tử ở địa phương trong ba số liên tiếp và gửi đăng trên Trang thông tin điện tử của Bộ Tư pháp.

Xong thì xét tiếp, ngĩa là bọn Zùn thì kệ mẹ ông không duyệt, bọn Đài thì lờ đi.

Nguoi Ha Loi said... (2288)

Ref: Asinerum Project Commander (2260)

He He Zì ơi bơt giận.
Em đã đi lại như vậy không ít hơn 3 lần trên thực tế, chứ hông phải đi lại chên Gúc đâu.
Chẳng ai hỏi gì em cả.
Có 1 lần đầu tiên về đến Zùn, chúng hỏi chị đâu về, tui bẩu chị MẼo về, thế là chúng vòi tiền mấy chai thực phẩm chức năng mà tui mua về làm quà cho mọi người. Chị bình tẽng rút ra một tờ đỏ tiền Zùn, vì trong thâm tâm, vừa đi chơi Khựa về, cứ nghĩ màu đỏ là tờ có mệnh giá to nhất. Chắc chúng thấy mình hài hước quá nên bẩu, thôi, chị cầm tiền của chị mà đi cho nhanh.
Đó là lần duy nhất chúng hỏi.
Zìa sau, Zùn cấp cái tem ví da exemption, có giá trị 10 năm, đâu mất chăm gưỡi Tơn, thì mang theo 2 hộ chíu trong ngườilàm gì người hỡi.
Đúng là em hông để ý đến chiện ra hạn hộ chiếu Zùn thật, vì em hông có nhu cầu nữa. Nhưng hiện Zùn đang khuyến khích Zùn kiu nhận lại cuốc tịch Zùn, mà có bắt ai bỏ cuốc tịch nước ngoài đâu người ơi? Chúng Zùn mà bắt chúng anh bỏ cuoc tịch nước ngoài, he he khả năng ít người chiệu làm, ít ở đây có nghĩa là không.
Nhận cuốc tịch Zùn, thì ngoài chiện khúc ruột ngàn dặm ra, sẽ dễ quản dễ xử khi chúng anh về Zùn thôi.

Asinerum Project Commander said... (2290)

Ref: Mặc Khải (2285)

Dcm Luật dó vưỡn chưa phải là cho-phép songtịch, mà là chấpnhận cấp [thêm] quốctịch Giùn cho zăm dốitượng nhấtdịnh, déo quantâm chúng dang có quốctịch nào.

Dó là bọn:

1. xinxỏ mần côngzân Giùn và dược con chủtạch Giùn chấpthuận bằng vănbản;

Bọn này cothe là Bương Gốc Giùn (tạng Chau Ngo) hay Bương Gộc (tạng thợ-banh tuyển quốcgia). Dòn này nhằm câukéo các ông sao quốctế thành Giùn.

2. từng có quốctịch Giùn zưng dã mất mẹ, và muốn làm-lại quốctịch Giùn;

Dây là dòn câukéo bọn Giùn Kiều hồihương, hưutrí, dã dánh-mất hay hết-hạn hộchiếu.

3. Giùn dã thành Bương nhưng mongmuốn có quốctịch Giùn;

Dcm bọn này phải xinxỏ và dược lãnhchúa Giùn chấpthuận nha, chứ déo có chuyện tựtiện cầm 2 cuốn hộchiếu gòy mặcnhiên là mình songtịch;

Dây là dòn nhằm câukéo dầutư của bọn Giùn Kiều.

4. hàinhi adopted bởi Giùn;

Dươngnhiên cũng phải xinxỏ vãi cứt ra;

Dcm tómlại, Luật ý cho chúng cô cầm 2 quả hộchiếu Giùn & Bương, zưng phải xinxỏ và dược chấpthuận bằng vănbản.

Nguoi Ha Loi said... (2291)

Ref: Asinerum Project Commander (2268)

He he, đã bẩu em đi lại dư vậy hong it hơn 3 lần, đâu quãng 4 hay năm lần gì đó. Nhưng em ghét vì nó kích rích, đi đâu cũng thích gọn nhẹ, đeo cái túi bé như cái ví có quai quàng qua người, mà trong chỏng nhét 2 hộ chíu thì còn đâu chỗ làm gì khác.
Giờ bên em có tem miễn ví da 10 năm, cứ dán vào hụ chíu đế cuốc, tiện hem?
Thế nhưng từ lúc dán tem đó xong, em lại ít có dịp về Zùn.

Mà hoi, em hông nói thêm vụ này nữa đâu.

Asinerum Project Commander said... (2292)

Ref: Nguoi Ha Loi (2288)

Em muốn dy zìa Giùn bao lần cũng dược, Zì không quantâm. Zưng chắcchắn em không có cách nào mà vào Giùn bằng hộchiếu Giùn, gòy quay lại Mẽo bằng hộchiếu Mẽo. Sure 100% luôn.

Mà chả riêng gì Giùn, hầunhư nơi nào trên trầngian cũng thế. Dây là vấndề anninh quốcgia tốithiểu.

Thủa trước mùa 1911, khi Minhzauzai trốn sang Bương, thì Zì không rành.

F1 Condor said... (2293)

Ref: Day-dreaming (2278)

Nỉ hào em vũ sư ghệ Phong đòn gánh.

Dạo nài mần cắn khó khăn đói khổ quá thành thử đâm quỡn thiếm Đánh nổ choang choác em ợ.

Zụ visa Đài là thằng đệ nó cho biết case của cháu nó, thằng cháu nài được cấp visa 12 năm lao động chớ hông phải du lịch. Nó đóng đâu 150 trẹo cho công ty XKLD Lừa, đơn giản thế thôi.

Thiếm Đánh còn biết một case dùng visa du lịch 30 ngày sang Hàn để lao động (chui). Điều khôi hài là đến ngày thứ 29 cỏn ngoan ngoãn cút zìa Lừa, xong được vài hôm lại nộp đơn xin du lịch tiếp hehe và cứ thế lại đi lại zìa liên tục hơn một năm nai.

Đến nai cỏn đã có hơn chục cái visa du lịch Hàn dán kín mấy trang passport, nhẽ bọn LSQ Hàn biết nhưng chắc 'thông cảm' và 'bao dung' cho cỏn mần việc kiếm tiền nuôi một vện và một baby gái xinh cực.

Cỏn qua đó mần nghề nông phu trồng rừng, một công việc khá nhọc. Cỏn làm việc chăm chỉ lắm, lương sau khi trừ ăn uống cắn bú cũng được hơn 2x trẹo/ tháng mang zìa cho vện con.

Nhớ hồi mới lần đâu xin visa du lịch bị đánh rớt do cỏn chả có thu nhập, tài sản gì ráo trọi. Thiếm Đánh đã 'đánh liều' nhờ đồng bọn ở Hàn làm thư mời mí giấy tờ bảo lãnh cho cỏn sang đó. Từ lần hai bỏn đã có profile cứ thế xin visa du lịch và lao động chui.

Rõ ràng cỏn đi hợp pháp & tuân thủ luật Hàn đàng quoàng hehe.

Libra ykees said... (2294)

Ref: Asinerum Project Commander (2292)

Sao không, Zì? Chính xác là đứa nào cũng làm thế luôn đó. Cái nài anh sure 10000% luôn.

Asinerum Project Commander said... (2295)

Ref: Nguoi Ha Loi (2210)

Chết cười mý em Nụi

Quote:

"Chúng nói không chấp nhận song tịch, ấy là nói mùm. Công dân nó muốn về nước mà nó không cho vào, hay sao?"

Hehe Giùn, bay vào Giùn, cầm hộchiếu cũ của Giùn, mà không có zấu xuấtcảnh khỏi Giùn trước dó, gòy Cam Giùn chả quantâm.. thỳ hehe Zì thách con nào làm dược nha. Cá gì cũng chơi luôn.

Nếu hộchiếu ý vửa dược cấp bên ngoài Giùn, thỳ may ra.

Bazi Lốp said... (2297)


Giờ thì em hiểu rồi.

Thành Zì, anh Feellove và các Bựa.

Tức là nếu e có qt Bương, mà cứ im cmn đi, thì e vẫn còn hc Giùn. hết thì lại đi gia hạn thêm.
Nếu em ko làm đơn xin bỏ qt Giùn thì vưỡn ko bị mất.
Ok?

Còn đi về Giùn bằng tư cách là Giùn hay Bương? Cái đó là do em quyết thôi, tuỳ hoàn cảnh tuỳ thời điểm hạow tuỳ mục đích.
Đi bằng HC nào thì về bằng HC đó. Thế thôi.

Libra ykees said... (2298)

Ref: Asinerum Project Commander (2269)

Cái chính là việc đổi hộ chiếu bọn sứ quán Zùn làm công khai luôn, đóng phí bình thường chứ không phải mất thêm phí dịch vụ nào nữa mà bảo bọn nó làm bố láo.

linh tau nhanh

linh lanh su Giun

Theo link bọn tàu nhanh thì đúng là Giùn chỉ công nhận 1 quốc tịch với bọn đổi quốc tịch trước 2008, chúng dùng chính cớ nài để chém em Nguyệt Hường.

Nhưng theo link của sứ quán, chúng vẫn nhận đổi hộ chiếu cho bọn song tịch bình thường. Bạn thân anh nhập quốc tịch sau mùa 2008, cỏn vửa đổi hộ chiếu cho cả gia đình tháng trước, không có bất kỳ khó dễ gì. Bỏn một năm đi về Giùn 2-3 lần. Khi về Giùn chúng dùng hộ chiếu Giùn, khi qua lại chúng đưa hộ chiếu Mẽo.

Chính vì thế anh mới ngạc nhiên về bọn sứ quán. Có lẽ do cách chúng diễn dải câu " chưa mất quốc tịch" trong luật Giùn.Theo anh hiểu thì nếu Giùn nhập tịch mới như con Lốp sẽ nghiễm nhiên mất tịch Giùn vì Giùn "chỉ công nhận 1 quốc tịch", nhưng lại đéo có câu nào trong Luật Giùn quy định khi một con có quốc tịch mới sẽ "mất quốc tịch Giùn" hehe. Nhẽ đây là khe hở cho bọn sứ quán kiếm xèng vì giá đổi hộ chiếu tại Mẽo cũng đắt gấp 10 lần giá làm tại Giùn, nhất là khi anh em chủ yếu trông vào nguồn thu từ hộ chiếu, visa.

Libra ykees said... (2299)

Ref: Libra ykees (2298)

*một quốc tịch với bọn đủi sau mùa 2008, sory typo.

Asinerum Project Commander said... (2301)

Ref: Libra ykees (2298)

Link của DSQ Giùn tại Mẽo nó quydịnh rõ, là nếu Giùn dang sống ở Mẽo muốn dủi hay giahạn hộchiếu Giùn, thỳ phải có visa/PR Mẽo dang còn hạn, dó thoy.

Con này dủi hộchiếu tạng dó baogiờ chưa, hay chỉ nghe gianghù dùn?

Asinerum Project Commander said... (2303)

Ref: Bazi Lốp (2297)

À quên, nếu cô có quốctịch Bương (Pháp) gòy, thỳ việc dy giahạn hộchiếu Giùn tại Pháp như nào thỳ Zì không sure nha. Mang hộchiếu zìa Giùn giahạn, thỳ thoảimái không phải nghĩ.

Libra ykees said... (2304)

Ref: Asinerum Project Commander (2300)

Đúng thế, nhưng thế nào là "không làm thủ tục xuất nhập cảnh theo quy định" thì bọn không định nghĩa. Trường hợp bọn dùng 2 hộ chiếu qua lại có thể hiều đơn giản thế này. Khi trình hộ chiếu Giùn thì đương nhiên chúng sẽ được nhập cảnh vào Giùn, cái này hoàn toàn hợp pháp và cũng các cô cũng chả cần khai báo mình có song tịch. Khi xuất cảnh thì chìa hộ chiếu Mẽo ra, nếu tụi custom hỏi sao mày không có dấu nhập cảnh thì bẩu nó khi vào tao dùng hộ chiếu Giùn, thế thôi, mà 99% chúng cũng chả hỏi. Mà lưu ý là trò đóng dấu xuất cảnh vầu hộ chiếu là đặc sản của Giùn nha, dcm bọn CBS mà đòi đóng dấu xuất cảnh vầu hộ chiếu Mẽo là anh đánh bỏ mẹ. Bỏn mài có quyền đéo gì mà kiểm soát anh đi lại thế nào, thời gian nào. Cái này là xâm phạm quyền tự do đi lại và xâm phạm đời tư nha.

Còn luật Giùn luôn như thế, mông lung như một trò đùa. Chúng vẫn thả cho các cô làm nhưng khi cần chúng lại mang các cô ra chém bằng chính luật ấy như em Nguyệt Hường quốc tịch Malta hay con Kiều già đéo gì mới bị tước quốc tịch Giùn rùi tống củ về Pháp trước khi cỏn kịp bỏ quốc tịch Pháp ấy. Anh em Cam nhà mình dcm lắm trò phết đấy.

Libra ykees said... (2305)

Ref: Asinerum Project Commander (2301)

Nó yêu cầu có visa, pr hoặc HỘ CHIẾU Mẽo còn hạn, Zì đọc kỹ lại đi. Hộ chiếu là song tịch rồi còn gì.

Bò đội nón said... (2306)

Ref: Asinerum Project Commander (2292)

Confirm với mụ Dzì dái teo là đi được.

Chị thì không đi vì không muốn thêm rủi ro khi về giùn, nhưng người thân của chị thì đã đi nhiều lần vì cỏn tiếc $80 tiền visa 5 năm.

Khi cỏn đi, lúc đó cỏn đã có hộ chiếu bương được 3 năm, và cũng vừa renew pass giùn tại Úc nhợn mà không trouble gì.

Cỏn đi như sau (giống anh Nội nói): Ra khỏi Úc : trình pass Úc; về giùn: đưa pass giùn. Khi quay lại: Tại hải quan giùn, trình pass giùn (và pass Úc nếu được hỏi), về đến Úc: thì lại trình pass Úc mà thôi.

Nhưng cần có các lưu ý sau: Tên họ phải có sự thống nhất trên 2 pass giùn và Úc, vì khi mua vé máy bay sẽ có rắc rối như sau:

cắt cồng.

Bazi Lốp said... (2307)


À tiện thể cho em hỏi luôn Zì.
Hc em sắp hết hạn. cuối tháng 11.
Cuối năm nay em cũng định về Giùn. Tháng 12 em quay lại Pháp. Em tính là về Giùn để gia hạn.
Cơ mà nếu mà gia hạn ở Giùn, rôi khi em quay lại Bương bằng quyển hc mới. sẽ không có visa nhập cảnh.
Liệu có sao không?

Hay làm ngay từ bên Pháp trước khi về cho khỏi nghĩ?!

Bò đội nón said... (2308)

Ref: Bazi Lốp (2307)

Theo kinh nghiệm của chị (hy vọng quy trình của Úc nhợn giống Pháp lợn của cô) cô Lốp đổi tại Pháp ngay ( vì cô sắp về gìun mà), sau khi có pass giùn mới, cô cầm lên bộ di trú của Pháp (nơi cấp visa hoặc PR cho cô) và thông báo với nó rằng: Tao vừa renew pass mới, số gì gì đó, nó sẽ update cho cô pass mới với visa/PR hiện hữu của cô TRÊN TOÀN HỆ THỐNG CHÍNH QUYỀN cũng như hải quan của Pháp nhợn, khi đó cô có thể yên tâm ra vô thoải mái.

Hệ thống đó cũng show up cho tụi nhân viên check in tại phi cảng khi cô xuất cảnh: ví dụ như trước đây, khi tôi renew giùn pass, chị cũng làm như vậy và chị KHÔNG CẦN DÁN VISA LÊN pass giùn luôn, chị về giùn và khi quay lại làm thủ tục check in tại phi cảng Tân sơn nhứt, tụi nhân viên hàng không chỉ cần bỏ vào máy kéo ngang là biết chị có visa quay lại hay không, không cần hỏi --> chứng tỏ hệ thống của Úc nhợn đã update cho gìun thông tin của chị.

Con bà nó said... (2309)

Ref: Asinerum Project Commander (2295)

Kinh nghiệm bản thân tôi thôi Zì. Úc lợn cấp thẻ xanh cho tôi. Nhưng nó là e-visa. Chả có gì dán vào hộ chiếu. Đi ra khỏi Giùn cầm mỗi quyển hộ chiếu Giùn chả thằng cam nào hỏi visa mày đâu cả.

Em Nụi ra khỏi Mẽo bằng hộ chiếu Mẽo. Vào đến Giùn dùng hộ chiếu Giùn. Ra khỏi Giùn dùng hộ chiếu Giùn. Quay lại Mẽo dùng hộ chiếu Mẽo.

Tôi thấy ko có gì thiếu logic ở đây. 3 năm nữa khi có hộ chiếu Úc tôi cũng sẽ thử bay kiểu em Nụi xem sao. Tiết kiệm 100 tơn làm visa Giùn xem có vấn đề gì ko hehe.

Con bà nó said... (2310)

Cảm ơn anh Ben hỏi thăm. Tôi sang đây bận đong xèng quá nên cũng ko có nhiều thời gian trên quán. Nhưng tôi vẫn đọc hàng ngày.

Lúc mới sang bận quá bỏ lỡ luôn Australian Open hồi đầu năm. Đầu năm sau chắc sẽ xuống đó xem con Federer đánh banh. Được xem con đó chơi tại Rod Laver Arena là 1 điều cần làm trong bucket list của tôi.

Bò đội nón said... (2311)

Ref: Bò đội nón (2306)

Rắc rối như sau (tính tại hệ thống Úc nhợn, các nước khác cần tìm hiểu thêm):

Trên pass giùn, ví dụ tên bựa là : Nguyễn Văn A, thì cuối trang thông tin của bựa, sẽ showed là : >>>> Van A>>>>Nguyen.

Vậy tên của Bựa khi gia nhập bương sẽ rắc rối từ đây: các con bương khi làm Driver licence không cần biết gì, chỉ nhìn vào pass giùn và khẳng định luôn: First name của bựa sẽ là Van (A), last là Nguyen. Cho dù có trình bày như thế nào, chúng cũng không chịu, chúng nói giấy tờ là giấy tờ, và chúng làm đúng theo vậy.

Và từ cái Driver licence đó, dẫn tới các giấy tờ quan trọng khác, cuối cùng là quốc tịch.

Như chị, tên lót bây giờ thành first name, chị có thể đổi tên, nhưng thấy cũng không quan trọng gì nên thôi.

cắt cồng

Bazi Lốp said... (2312)

Ref: Bò đội nón (2308)

Thành anh Bò, thông tin này quan trọng rất. có thể tôi sẽ làm renew pass Giùn trước khi nộp hố sơ xin QT. đặng đồng nhất 1 lần luôn, khỏi phải đi đính chính lại sau này.

Libra ykees said... (2313)

Ref: Bazi Lốp (2307)

Con Lốp ở Pháp dài hạn thì nó cấp cho cô cái titre de sejour chứ visa đóng vầu hộ chiếu Giùn làm sao cư trú dài hạn được nhỉ?

Khi cô quay lại Pháp thì trình titre de sejour + passport Giùn ra, nó thấy trùng khớp thông tin thì cho qua thôi chứ có gì mà lăn tăn.

Còn nếu cô đã mang passport Pháp rồi thì đi thẳng vào thôi. Thằng nào vặn vẹo bố láo thì cô bảo thẳng nó luôn là mày có quyền đéo gì mà cấm tao vào, mày có quyên đéo gì mà hỏi tao cái lọ cái chai. Đại khái thế, mà thường chả thằng nào hỏi cô đâu. Nên nhớ khi cô đã cầm hộ chiếu đế quốc, kể cả khi cô cướp giết hiếp, chúng chỉ có quyền đưa cô ra toà và tống giam cô chứ đéo có quyền tống cổ cô nha. Trừ khi chúng phát hiện cô vi phạm luật nhập cư, tỉ dụ như fake marriage, thì chúng mới có quyền tịch thu passport và trục xuất.

cba ben said... (2314)

Ref: Asinerum Project Commander (2295)

Zì nhẽ salon nan thật. Duf lyluan nghe ratas logic nhungw Tôi vừa kiemtra lại hochieu. Bọn Úc đéo đóng dấu ra vô vào hochieu từ 2016 rồi mụ ơi. Từ đấy đến nay tôi ra vô Úc hai lần rồi, chỉ có dấu của giùn, không có dấu nào của Úc cả, nên bảo rằng hảiquan giùn đòi nhìn thấy dấu departed của Úc là vô lý, vì chúng quanly điệntu rồi hehe.

Bò đội nón said... (2315)

Ref: Bò đội nón (2311)

--continua--

Rắc rối xảy ra như sau: Khi bựa mua vé máy bay, dùng pass bương khai báo, tên trên vé sẽ là: Van A Nguyen. Chúng bựa đi OK nếu dùng 1 pass bương.

Thế nhưng khi về giùn mà giùn 2 pass, khi quay lại Bương, sẽ bị làm khó dễ tại quầy check in vì khi đó, bựa xuất cảnh bằng pass giùn, mà tên trên pass sẽ khác so với vé.

Người thân của chị bị phiền nhiễu nhiều lần cho tội này. Chị không hiểu nổi vì sao chỉ vì tiết kiệm có $80 visa mà cỏn phải chịu khổ nhiều lần như vậy, chưa nói những rủi ro khác, ThẬt đúng là giùn mà.

Con bà nó said... (2316)

Nốt về bucket list rồi ngủ. Các cô, chúng Giùn quanh năm phận giun dế. Làm đéo gì cũng kiểu gà què quanh quẩn cối xay.

Nếu có thời gian hãy thử lên 1 cái bucket list cho chính mình. Đơn giản nó là những điều các cô muốn làm trước khi die.

Ví dụ vài cái của tôi:
1. Chại marathon
2. Leo Kilimanjaro
3. Đi Nam cực
4. Tỉn gái bương
5. Đi đến 1 vài nơi trong tác phẩm của con Zì (ông núi Ararrat hay công viên Shevchenko chẳng hạn)

Đời chúng cô đéo cần mơ những điều vĩ đại. Bắt đầu làm từ những việc cụ thể nhất. Hãy viết 1 cái bucket list của chính chúng cô, thôi.

Bazi Lốp said... (2317)

Ref: Libra ykees (2313)

Ý em là vào Giùn bằng hộ chiếu cũ sắp hết hạn.
Lúc thoát Giùn lại bằng Hộ chiếu trăng tinh vửa làm xong.
Liệu Đoan Giùn có hoạnh hoẹ gì không?

Bò đội nón said... (2318)

Ref: Bazi Lốp (2312)

Cái quan trọng là: Khi cô renew pass tại Pháp, cô chỉ tốn tiền renew thôi, còn tiền cũng như thời gian thông báo hoặc dán Visa Pháp lên pass giùn sẽ không tốn kém, vì cô làm tại chính quốc, vửa làm giấy tờ vừa đi kiếm tiền.

Nế cô về giùn đổi pass, nngoài thủ tục rườm rà cũng như lệ phí đổi, cô còn tốn thời gian để lên lãnh sự quán Pháp để làm visa, hoặc phải tốn thêm phí dịch vụ(như Úc nhợn, các hoạt động nộp hồ sơ visa cũng như renew visa đều phải qua công ty dịch vụ uỷ quyền tại giùn, và phải trả phí là đương nhiên)

Libra ykees said... (2321)

Ref: cba ben (2314)

Thì Zì salon mà hehe. Anh không biết luật Úc thế nào nhưng ở Mẽo, hải quan không có quyền đóng dấu xuất nhập gì vào hộ chiếu hết, kể cả quản lý điện tử. Khi đi ra, chúng không quan tâm, khi đi vào trình hộ chiếu là chúng cho qua. Nói thế nài cho dễ hình dung khi về nhà các cô có phải báo cho thằng gác cổng là mình đi về thời gian nào không? Nó có được quyền lưu giữ thông tin này không? Ở Mẽo, dĩ nhiên là không.

Còn khi nhập cảnh vào Giùn chẳng hạn, chúng sẽ cộp vào hộ chiếu các cô một nhát đéo chại được nhưng khi nhập cảnh vào mấy thằng Bương với nhau thì chúng cho lên máy quẹt một nhát, không bị cộp dấu gì hết.

Libra ykees said... (2322)

Ref: Bazi Lốp (2317)

Không, dĩ nhiên. Tại sao chúng khó dễ cô vì một điều hiển nhiên? Nếu không yên tâm thì cầm cả 2 quyền hộ chiếu cũ mới đi là xong. Douane Giùn thực ra rất dễ làm việc ấy, nếu cô tôn trọng chúng, chúng còn có thể xuê xoa cho cô nhiều thứ, chứ douane đế quốc thì không đùa với chúng về nguyên tắc được đâu. Chúng chỉ cho cầm 2 chai rượu mà cô đem 3 là chết với chúng. Các cô đem 1 quả cam đi ăn đường chúng cũng bắt phải bỏ đi không cho đem vào.

Thạch Phạm Ngọc said... (2323)

Bỏ qua đi Dì kèn to, he he. Em muốn vác ak nã đạn vào thằng lú quá đi. Có ae nào ll đối kháng đầu tư 1 trẹo ô tơn ko nhẻ. E sợ cccc

F1 Condor said... (2324)

Bọn Lừa kiều mí Zì mọi tranh cãi đéo gì thế nhỉ.

Zì thì bảo zô Lừa trình hộ chiếu nào thì za trình hộ chiếu ấy, điều ấy dĩ nhiên đúng.

Bọn kiều thì cãi, hông, zô ra... bương chỉ trình hộ chiếu bương hehe.

Thôi thì nói mẹ cho nó dễ hiểu: Lừa hay bương như nhau: vào thế nào thì ra thế ấy và ngược lại. Còn vào được hay hông thì dĩ nhiên phải có visa hoặc có pass nơi nhập. Đơn giản thế thôi, mắc mệt.

Libra ykees said... (2325)

Mà nhắc đến chuyện cộp dấu hộ chiếu Lừa, anh mới nhớ ra lắm chuyện khôi hài. Nhiều mùa trước trong một lần đi anh công cán Milan, đi chung đoàn có một con sếp be bé bên Cục xúc tiến thương mại. Có lần anh mời cỏn đi đái chung (toilette công cộng ở Milan giá 1 Oi/lần xả), con quý lắm, đi ra cứ xuýt xoa dcm đi đái bên nài cũng đắt ghê, một lần đi bằng cả bữa trưa của chú, hehe. Xong cỏn lôi hộ chiếu ra khoe bẩu mài nhìn đây này, hộ chiếu chú đóng gần kín hết quyển rồi này, chú đi qua chỗ này, chồ này rồi này, có vẻ tự hào lắm. Anh cũng đến chết cười con bần nông. Ở Giùn, hộ chiếu nhiều dấu nhẽ là điều tự hào lắm, như sưu tầm tem luôn. Về sau anh mới biết nhà con nài xèng đông vãi đạn hehe nhưng cỏn toàn ra vẻ ngờ nghệch, bần tiện, nhẽ cũng là bệnh chung của một số quan chức Giùn.

feelthelove said... (2326)

Ref: Thạch Phạm Ngọc (2323)

Anh Thạch bị làm sao vậy anh? Tập trung vào việc của mình đi. Phân tán tư tưởng như thế này Thiên Di thế điếu nào được?

feelthelove said... (2327)

Đọc các còm của anh Thạch thì tôi thấy anh rất sợ chiến tranh (hehe...dcm giống tôi đéo chịu) anh mà ko tập trung TD nhanh thì xứ Giùn chắc chắn có tiếng súng đấy. (QB may ra có mỗi Dì Giùn điếu bị bắt đi lính, vì già quá ra trận còn làm ăn điếu gì được nữa? Lại cái mồm xoen xoét chưởi Đảng chưởi Chính Phủ thì chỉ tổ gây họa).

DCM tôi nhìn thấy Chiến Tranh sắp đến với Xứ Giùn rồi. CHẠY NGAY ĐI - RUN NOW (Sơn Tùng - MTP)

Thạch Phạm Ngọc said... (2328)

Ref: feelthelove (2327)

;)). Tôi, thì sợ cái điếu j. Sợ - lo cho hài nhi thoy. Há há. Đời tôi thì giờ con 3x xuống 1 trẹo tơn là tôi dám cứa cổ con lú roy. Đkm! Cô cứ đùa toy.

Núp said... (2329)

Ref: Asinerum Project Commander (2281)

Dạ hai đứa đúng là lúc đó còn nhỏ nhưng vẫn có hộ chiếu riêng ạ, nhưng thề là Núp ko có làm visa giùn cho tụi nó. Giờ passport giùn của mấy nhóc đã hết hạn, Núp chưa tính làm lại, nếu có dịp làm lại mà gặp trục trặc gì sẽ báo cáo liền. Zì viện luật có hơi salông thiệt đó nhưng cũng là 1 cảnh báo có ích, vì Giùn mưa nắng thất thường lắm tụi nó làm kiểu gì cũng trúng hết đó
Thực ra tụi Núp không về thừờng, nếu tính về Núp sẽ so giá passport với visa cái nào rẻ hơn sẽ làm cái đó. Bên này chi tiêu cứ phải tính sói đầu sói trán

Glory King said... (2330)

Ref: Bò đội nón (2308)

Cô vui lòng dùng đại từ nhân xưng khác, được chăng?

Đại từ "Chị" được chị dùng từ mùa 2011-2012, đã thành thương hiệu của chị (như "Zì" của Zì). Cô dùng đại từ này, nói năng nhăng cuội bậy bạ, thiên hạ nhìn vào tưởng Chị Lói Hoành phát ngôn thế thật, thì bỏ mẹ.

Mong cô đáp ứng yêu cầu chính đáng này của chị. Cám ơn.

Frankers Lee said... (2332)

Ref: Day-dreaming (2331)

đá dở thì chịu thôi,xứng đáng bị loại

Frankers Lee said... (2334)

Ref: Frankers Lee (2332)

mặc dù anh là phan của bỏn nhưng..Hàn xứng đáng với chiến thắng và Đức xứng đáng bị loại
Hu Hu Phải công nhận điều đó,bọn Đức quá thiếu động lực và quá kém cỏi

Asinerum Project Commander said... (2335)

Dcm Zì dã diệndàm mý con Loew em Zì và con ý dã hứa là vâng-nhời Zì. Vậy mà con ý zám dưa mẹ 2 con phò Oezil mý Khedira vào trận. Dã thế, con Oezil còn dánh cả trận.

RIP Mannschaft

Asinerum Project Commander said... (2337)

Dcm con nào bảo Mẽo không phạc zấu nhậpcảnh dó?

Mùa 2017 vưỡn còn nguyên dây:

Giùn gộc said... (2338)

Đứn nhợn cũng đa-sắc-tooc chứ đéo đùa. Con Gomez, con Zil, con Goundogan, con Boateng, con Khedira ôi-thôi mất mẹ nửa đội-hình. Bản-lĩnh Manscharf đếu zề nữa.

Asinerum Project Commander said... (2339)

Ref: Libra ykees (2321)

Bắtquảtang con này chỉ vào Mẽo qua dường xebương, và cũng chỉ vào từ Canada.

Libra ykees said... (2340)

Hehe, địa chấn mẹ, làn đầu tiên trong lịch sử WC, bọn Đức bị loại ngai vòng bảng. Hi vọng năm nai Portugal sẽ ăn WC và con Rô đĩ sẽ trở thành GOAT.

Cô Lìn Farrell said... (2341)

Uôn cúp chính thức kết thúc với anh và cáy dcm lũ bạc nhược
Chúng cháu nó đã đéo muốn đá thì đỡ làm sao cơ

Libra ykees said... (2342)

Ref: Asinerum Project Commander (2337)

Zì có ngẫn không đấy. Giùn vầu Mẽo đương nhiên phải ăn stamp. Mẽo về Mẽo thì stamp đéo gì. Bọn Phớp bọn Can sang thì cũng chỉ bị scan thôi chứ stamp đéo đâu. Zì salon đéo chịu được.

Frankers Lee said... (2344)

Giờ ủng hộ bọn nào thì khả quan vô địch hả anh Dì kính mến

Asinerum Project Commander said... (2345)

Ref: Libra ykees (2304)

Ngu vãi cứt ra. Bọn US Custom aka Hảiquan Mẽo cần déo gì quản chúng cô dy dâu zìa dâu, zưng bọn US Homeland Security thì cần.

Asinerum Project Commander said... (2346)

Ref: Libra ykees (2342)

Dcm từ hôm qua dến giờ bàn zìa cái déo gì thế? Bàn zìa lũ Giùn chúng cô hay lũ Mẽo Xịn za trắng thượngdẳng?

Libra ykees said... (2348)

Ref: Asinerum Project Commander (2345)

Anh đã nói là công dân Mẽo về đéo stamp đéo scan gì luôn mà Zì cứ chứng minh ngược lại là sao. Nó cần nhưng nó cũng không có quyền kiểm soát công dân đi đâu làm gì.

Asinerum Project Commander said... (2350)

Ref: Libra ykees (2305)

Dcm còn zám cãi à:

http://vietnamembassy-usa.org/vi/basic-page/huong-dan-thu-tuc-gia-han-ho-chieu-0

Quote:

Hồ sơ gồm:

• Tờ khai đề nghị cấp đổi hộ chiếu (mẫu download pdf). Khai đầy đủ tất cả các mục.

• 02 ảnh 2 inches x 2 inches (nền trắng, ảnh chụp không quá 1 năm, mắt nhìn thẳng, đầu để trần, không đeo kính màu). Một ảnh dán vào Tờ khai, 01 ảnh đính kèm hồ sơ để làm hộ chiếu mới

• Hộ chiếu cũ: 01 bản chính và 01 bản photocopy không cần công chứng (chỉ chụp các trang có các chi tiết nhân thân, số hộ chiếu, ngày cấp, cơ quan cấp, trang ảnh, trang visa nhập cảnh vào Mỹ;

• Bản chụp giấy tờ chứng minh đương đơn đang cư trú tại Hoa Kỳ do Sở Di trú Hoa Kỳ cấp (I-20, DS-2019, I-797A,…).

• Lệ phí: Trả bằng MONEY ORDER hoặc CASHIER'S CHECK cho EMBASSY OF VIETNAM.

• Một bì thư đã trả tiền cước phí của dịch vụ có số tracking.....

feelthelove said... (2351)

Con Tập Cận Bình chủ tạch nước Mẹ ta vừa thông báo với con bộ trưởng Quốc phòng Mẽo "1 li đất của tổ quốc ta cũng không dời" (đcm dịch đại khái thế) chết Giùn roài anh Thạch ơi. Mẽo - Khựa bắn nhau và hành động của chúng ta anh ơi.

Libra ykees said... (2352)

Ref: Asinerum Project Commander (2350)

Anh chán Zì quá

Công dân Việt Nam đang định cư tại Hoa Kỳ có thể trực tiếp đến Đại sứ quán hoặc thông qua đường bưu điện để xin cấp đổi hộ chiếu.

1. Thành phần hồ sơ

- Tờ khai đề nghị cấp đổi hộ chiếu (tải tại đây). Đối với trẻ em dưới 14 tuổi thì Tờ khai phải do cha, mẹ hoặc người giám hộ ký tên;

- 02 ảnh 2 inches x 2 inches (nền trắng, ảnh chụp không quá 1 năm, mắt nhìn thẳng, đầu để trần, không đeo kính màu). Một ảnh dán vào Tờ khai, một ảnh đính kèm hồ sơ để làm hộ chiếu mới;

- Hộ chiếu cũ cần cấp đổi hoặc bị hỏng: bản chính và 01 bản photocopy không cần công chứng (chỉ chụp các trang có các chi tiết nhân thân, số hộ chiếu, ngày cấp, cơ quan cấp, trang visa nhập cảnh vào Mỹ lần gần nhất);

- Trường hợp hộ chiếu cũ bị mất thì nộp đơn trình báo mất hộ chiếu (có xác nhận của chính quyền nước sở tại);

- Bản chụp giấy tờ chứng minh đương đơn đang cư trú tại Hoa Kỳ do Sở Di trú Hoa Kỳ cấp (như thẻ xanh, hộ chiếu Hoa Kỳ, thẻ làm việc…);

- Nếu Hộ chiếu cũ có sai lệch cần sửa đổi, bổ sung, nộp giấy tờ như Giấy khai sinh, CMND, quyết định của cơ quan Việt Nam có thẩm quyền về việc thay đổi họ tên, giới tính để sửa đổi (bản chính hoặc bản sao có công chứng);

- Lệ phí: Trả bằng MONEY ORDER, CASHIER'S CHECK hoặc CERTIFIED CHECK cho EMBASSY OF VIETNAM;

- Một bì thư đã trả tiền cước phí của dịch vụ có số tracking (như Express Mail (USPS) hoặc USPS Priority with confirmation delivery, certified mail hoặc FEDEX và ghi rõ địa chỉ người nhận để Đại sứ quán gửi trả nếu Quý vị có yêu cầu trả kết quả bằng đường bưu điện (đề nghị chụp lưu tracking number để tiện việc kiểm tra tình trạng hồ sơ khi được gửi trả). Vì sự an toàn của giấy tờ của Quý vị, đề nghị Quý vị KHÔNG sử dụng các dịch vụ phát chuyển thư khác.

Asinerum Project Commander said... (2353)

Ref: Libra ykees (2348)

Zì có câu nào là cần Stamp của Mẽo ???

Dcm suốt từ hômqua dến giờ Zì chỉ bàn zìa việc chúng cô:

- xuấtcảnh khỏi Mẽo bằng hộchiếu Mẽo (và lúc nhậpcảnh zìa Mẽo nhẽ cũng thế).

- nhậpcảnh vào Giùn bằng hộchiếu Giùn aka songtịch (và lúc xuấtcảnh cút zìa Mẽo nhẽ cũng thế).

Và nhậpcảnh/xuấtcảnh của Giùn dều có zấu của Cam (không phải Hảiquan nha cáy dcm)

Libra ykees said... (2354)

Ref: Libra ykees (2348)

Khi công dân Mẽo đi xebai hai tàu thuỷ về Mẽo thì chúng chỉ phải khai cái custom form trong đó ghi rõ hành lý mang theo những gì, trị giá bâu nhiêu. Còn khi lái xe qua biên giới thì quai lại không cần khai form luôn. Nexus card holder như anh còn đéo cần xếp hàng, giơ thẻ ra là nó vẫy cho qua luôn.

Asinerum Project Commander said... (2355)

Ref: Libra ykees (2352)

Chán cái gì? Rõràng chả có câu nào chúng chophép chúng cô cothe trình hộchiếu Mẽo (nghĩa là chúng chấpnhận trạnghuống songtịch mà déo cần chủtạch Giùn phêchuẩn) dặng renew hoặc replace hộchiếu Giùn.

Thanh Vu Van said... (2358)

Vậy là chia tay cỗ xe tăng Đức, cỗ xe tăng đã xập xệ và rão xích. Xin chúc mừng Thụy Điển.

Libra ykees said... (2359)

Ref: Asinerum Project Commander (2355)

- Bản chụp giấy tờ chứng minh đương đơn đang cư trú tại Hoa Kỳ do Sở Di trú Hoa Kỳ cấp (như thẻ xanh, hộ chiếu Hoa Kỳ, thẻ làm việc…)

Cài Zì dán là cái thủ tục gia hạn, Zì xem phần đổi hộ chiếu xem nó nói thế nào? Luật Giùn quy định một quốc tịch nhưng tụi sứ quán nó vẫn cấp hộ chiếu cho người song tịch. Thực tế là thế mà Zì cứ nói không được là sao?

Asinerum Project Commander said... (2360)

Ref: Libra ykees (2352)

Câu này nhẽ zo con Kỳ này bịa ra (vì như vậy, thỳ mặcnhiên Giùn chấpnhận chếdộ songtịch déo phải bàncãi):

Quote:

- Bản chụp giấy tờ chứng minh đương đơn đang cư trú tại Hoa Kỳ do Sở Di trú Hoa Kỳ cấp (như thẻ xanh, hộ chiếu Hoa Kỳ, thẻ làm việc…);

Câu xịn của nó là:

- Bản chụp giấy tờ chứng minh đương đơn đang cư trú tại Hoa Kỳ do Sở Di trú Hoa Kỳ cấp (I-20, DS-2019, I-797A,…).

Note: I-20 cho tạng sinhviên, DS-2019 cho tạng nghiêncứuviên, I-797A cho tạng laocông etc.

Libra ykees said... (2361)

Ref: Asinerum Project Commander (2356)

Lol, cái này đơn giản chứng minh tụi Mỹ không quan tâm công dân nó đi đâu, làm gì trong thời gian ở nước ngoài, không quan tâm mày xuất cảnh bằng hộ chiếu nào, khi về thì mày chỉ cần trình hộ chiếu hợp lệ là nó cho vào.

Còn khi về Giùn, thì trình hộ chiếu Giùn ra nó cho vào, nó có hỏi mày có quốc tịch nào khác không đéo đâu.

Libra ykees said... (2362)

Ref: Asinerum Project Commander (2360)

Zì xem lại link này đi, chả hiểu sao anh dán nó không lên

http://vietnamembassy-usa.org/vi/basic-page/thu-tuc-cap-doi-ho-chieu-do-het-han-bi-mat-bi-hu-hong-cho-cong-dan-viet-nam-dinh-cu-tai

Asinerum Project Commander said... (2363)

Ref: Libra ykees (2359)

Hehe dcm con ngu lại cãi. Dó là

THỦ TỤC CẤP HỘ CHIẾU LẦN ĐẦU (CHO CÔNG DÂN VIỆT NAM CHƯA TỪNG CÓ HỘ CHIẾU VIỆT NAM)

Dây là diểm mới trong Luật Quốctịch Giùn 2009 dó, nghĩa là nó chấpnhận có 2 hộchiếu (cấp thêm hộchiếu Giùn cho Giùn Kiều nào muốn vậy), nhưng vẫn déo chấpnhận songtịch.

Songtịch là gì? Là coi 2 hộchiếu là như nhau, muốn zùng cái nào thỳ zùng.

Nếu chúng cô chỉ giahạn {renew} hay thaythế {replace} hộchiếu, thỳ vẫn như cũ.

Asinerum Project Commander said... (2364)

Ref: Libra ykees (2361)

Chính vì Giùn không cho songtịch, nên Cam Giùn sẽ déo hỏi chúng cô có quốctịch nào khác không. Và zodó, khi nhậpcảnh vào Giùn, chúng cô buộc phải có zấu xuấtcảnh khỏi Giùn, từ trước.

Hiểu chưa? Nếu chưa hiểu, thỳ cút dy tắm dy. Con bò lai ngan ạ.

Libra ykees said... (2365)

Ref: Asinerum Project Commander (2363)

Zì đọc kỹ lại link trên đi. Anh không nói chỗ nào Giùn chấp nhận song tịch. Nhưng chúng vẫn đồng ý đổi hộ chiếu cho một con nhập quốc tịch Bương sau năm 2008 khi hộ chiếu của cỏn hết hạn. Như vậy là chúng ngầm chấp nhận điều này, nhưng nếu cần nó vẫn dùng quốc tịch để đập những con không ngoan.

Libra ykees said... (2366)

Ref: Asinerum Project Commander (2364)

Ý Zì là sao? Sao khi nhập vào Zùn lại phải có dấu xuất từ trước? Làm đéo gì có chuyện đó. Tỉ như con Lói đi du học sang Bương, hộ chiếu cỏn hết hạn nên con đổi hộ chiếu mới tại Bương, quyển hộ chiếu cũ con vứt mẹ nó đi và khi về Giùn con trình quyển mới ra làm đéo gì còn dấu xuất cảnh từ trước.

Bọn nó có lưu trên hệ thống hay không thì anh không biết nhưng trên quyển hộ chiếu không cần dấu xuất cảnh từ trước vẫn vào như bình thường. Trên thực tế cứ có hộ chiếu Giùn thì được quyền vào Giùn, không cho vào thì đuổi nó đi đâu được?

Libra ykees said... (2367)
This comment has been removed by the author.
Asinerum Project Commander said... (2368)

Ref: Bò đội nón (2306)

Cái này cần phântích rõ các bước:

- Chúng cô là Bương, có 2 hộchiếu Bương và Giùn.

- Chúng cô ra khỏi Bương dặng bay qua Giùn, thì trình hộchiếu Bương. Bọn Cam cửakhẩu Bương hỏi, mày có visa vào Giùn chưa, thỳ chúng cô trình hộchiếu Giùn (còn-hạn) của mình, cho chúng nom. Okay, vì Bương daphần chấpnhận songtịch.

Note: déo có chuyện Bương cho chúng cô bay sang Giùn mà déo quantâm gì dến hộchiếu hay visa Giùn của chúng cô. Rủi chúng cô déo có, thỳ chúng phải mất xèng dón chúng cô quay lại Bương à?

- Lúc chúng cô quay zìa Bương từ Giùn, thì vẫn trình hộchiếu Bương, như lúc rời Bương. Okay luôn, déo có vấndề gì.

- Khi chúng cô bay vào Giùn từ Bương, thì trình hộchiếu Giùn. Okay luôn, vì thường là chúng cô dã xuấtcảnh khỏi Giùn bằng hộchiếu ý, nên việc chúng cô nhậpcảnh lại vào Giùn là bìnhthường. Diều này thểhiện bằng các con-zấu của Cam Giùn trên quả hộchiếu Giùn.

- Dây là côngdoạn quantrọng nhất: khi ra khỏi Giùn dặng quay zìa Bương, thỳ chúng cô bảo, chúng cô trình hộchiếu Giùn là xong. Có hay không?

Cam Giùn sẽ bắt chúng cô trình cả visa hay thẻ cưtrú Bương, thường dược zán ngay trên hộchiếu Giùn. Giảsử chúng cô déo có, và dưa cho Cam nom hộchiếu Bương của mình. Phải vậy không?

Nếu Cam chấpnhận, thỳ hóa ra lãnhchúa Giùn côngnhận tìnhtrạng songtịch của any Giùn, à?

Có nhẽ dâu dơngiản thế.

Asinerum Project Commander said... (2369)

Ref: Libra ykees (2366)

Cái này Zì nói gòy, nếu bị mất hộchiếu bên Bương và làm cái mới ngay tại sứquán bên ý, thỳ Cam Giùn sẽ có data của hộchiếu cũ [khi xuấtcảnh]. Sure luôn. Nên chúng déo cần zấu xuấtcảnh trên cuốn hộchiếu mới của chúng cô.

Hoặc chúng cô lần dầu làm hộchiếu Giùn ngay tại Bương (chảzụ dẻ hàinhi và làm hộchiếu cho anh ý), cũng thế, déo cần zấu xuấtcảnh.

Libra ykees said... (2370)

Ref: Asinerum Project Commander (2368)

Khi ra khỏi Giùn về Bương thì đưa hộ chiếu Bương (99% chúng sẽ chả hỏi lại nữa), nếu con nầu hỏi sao mày không có dấu nhập cảnh trên nài thì đưa cho nó xem hộ chiếu Giùn và bảo tao vào bằng hộ chiếu này. Đơn giản thế thôi. Còn khi nó muốn đập con nào không ngoan thì nó lại giở luật quốc tịch ra.

Asinerum Project Commander said... (2371)

Ref: Libra ykees (2366)

Có những con Giùn sang Miên hay Khựa bằng dường bộ (lậu), gòy lại zìa qua cửakhẩu chínhthức.

Khi dó, hộchiếu của con ý déo có zấu xuấtcảnh, trong data biênphòng cũng déo có vụ xuấtcảnh ý.

Giảiquyết: nhẹ nhất là phạt 3-5 chai, theo Luật dịnh. Nặng hơn thỳ bị Cam biênphòng giam mẹ vài ngày, và véo khoảng vài chục tới vài trăm chai, nếu chúng biết chúng cô là tay-to, zân buôn, or the like.

Asinerum Project Commander said... (2372)

Ref: Libra ykees (2370)

Maybe, nhưng Zì tin là Cam Giùn không ngu thế. Chúng phải véo chúng cô khakhá. Hoặc là chúng cô hehe, chém thoy, chứ chưa dy baogiờ.

Asinerum Project Commander said... (2373)

Ref: Asinerum Project Commander (2371)

Khi chúng cô xuấtcảnh khỏi Giùn, thỳ Cam Giùn sẽ lưu data zìa quả visa sang Bương của chúng cô, chảzụ di zulịch, di học 3 mùa, di laodộng 5 mùa etc.

Chúng cô mà quay zìa Giùn quá thờihạn ý, thỳ cứ chuẩnbị ít nhất 3-5 chai xèng phạt nha. Zĩnhiên dó là trườnghợp nhẹ nhất. Còn Cam mà ngứa mắt, thỳ chúng cô bú Buồi.

Con zấu xuất/nhập trên hộchiếu Giùn, thỳ zùng làm bằngchứng là chính, chứ chúng input số hộchiếu của chúng cô vào máytính, là có hết data. Cam Giùn cũng không quá lạchậu dâu dcm.

Asinerum Project Commander said... (2374)

Ref: Bazi Lốp (2307)

Không sao cả. Nhớ mang cuốn hộchiếu cũ theo dặng còn trình visa hoặc thẻ PR Pháp của cô, nếu Cam hỏi (thường thì chúng save mẹ vào gòy, nhưng chúng vẫn hỏi nhằm gây khókhăn).

Meomeo said... (2376)

Em vừa làm lại hộ chiếu Giùn cho con bạn em ở đsq Giùn tại Paris. Bạn em gốc Giùn, 2 quốc tịch Giùn và Pháp.
Theo như em biết, khi cỏn đã có quốc tịch Bương rồi và định cư tại Bương, muốn xin gia hạn hộ chiếu hay làm lại hộ chiếu 10 năm, cỏn phải làm ở Đsq của Giùn ở Bương, chứ ko được về Giùn làm.

Làm lại hộ chiếu Giùn tại ĐSQ Giùn ở Paris, nếu theo đúng thủ tục, ngoài các giấy tờ cần nộp, phải có mặt tại ĐSQ, đóng lệ phí 70 hay 75€ gì đó. 2 tuần sau họ gửi hộ chiếu về nhà cho mình.
Bạn em ko muốn lên Paris, cỏn ở tỉnh xa, nên e nhờ người trong ĐSQ làm cho, mất thêm cho họ 50€ nữa.

Asinerum Project Commander said... (2377)

Ref: Con bà nó (2309)

Nếu dã là e-visa thỳ làm déo gì có tem gì zán lên hộchiếu của chúng cô nữa. Dcm thậmchí cókhi chúng cô còn déo cần gặp bọn lãnhsự và déo cần nạp hộchiếu.

Cứ thế mà cầm hộchiếu [Giùn] mà bay thoy. Cam Giùn có dủ data của chúng cô gòy. Giờ zulịch Bương lắm bọn zùng tạng visa này.

Zưng quytrình zùng cùnglúc 2 hộchiếu (trongdó 1 cái của Giùn) thỳ khác hẳn. Vì diều ý liênquan dến tìnhtrạng songtịch của chúng cô. Zì không tin là Cam Giùn mặcnhiên chấpnhận mà déo dòihỏi gì từ chúng cô. Chúng có ngu dâu.

Nói thỳ dơngiản, zưng chúng cô cứ thử tự mình test 1 cú nom sao.

Meomeo said... (2378)

Giùn ko chấp nhận 2 quốc tịch có nghĩa thế này (theo e hiểu)

Ví dụ con em khi sinh ra ở Pháp, bố nó Pháp, mẹ có quốc tịch Giùn.
Nếu sau khi sinh nó ra, em xin quốc tịch Giùn cho nó trước rồi sau khi có quốc tịch Giùn rồi mới làm hộ chiếu Pháp cho nó thì Ok
Vì Pháp là quốc gia cho phép đa quốc tịch, con nhỏ có quốc tịch Giùn rồi, thêm quốc tịch Pháp ko sao

Chứ nếu con em đã có hộ chiếu Pháp rồi (trường hợp hiện tại của nó), mà làm hồ sơ xin quốc tịch Giùn sẽ bị từ chối.

Đấy là lý thuyết, còn thực tế, thì Giùn mà, quen và tiền vẫn cứ xin được.
Nhưng tất nhiên, em éo xin quốc tịch Giùn cho nhỏ nhà em. Chả cần

Còn em, cũng ko xin bỏ quốc tịch Giùn, như Zì bảo, tuỳ cơ ứng biến, lúc nào cần hộ chiếu Giùn thì mới lôi ra.

cozy Le said... (2379)

F1 Condor said... (2255)
Tôi cũng nghĩ là chỉ có túi sinh học là đáp ứng được, nhưng công thức và cách sản suất như nào cần phải tìm.
chẳng hạn như sử dụng tinh bột thực vật làm nguyên liệu chính thì dùng phụ gia tự nhiên nào để tạo liên kết đạt được độ dai và mỏng tương tự hoặc gần tương tự như túi plastic?
Hiện thì tôi gúc được có chất cellulose là chất tạo tiên kết phổ thông, được sản suất và bán với giá rẻ nhất, có thể dễ dàng mua ở nước mẹ, còn các chất liên kết nào nữa thì tôi chưa gúc ra, nhưng giả sử như dùng cellulose để tạo liên kết các tinh bột thì khác zề làm giấy nhẻ? như thế thì quy trình SX cũng khác cụ nó rồi, lúc này lại phải tính thêm một tấn tinh bột thì có đắt hơn một tấn nguyên liệu làm giấy không?
Khắm phết.

Meomeo said... (2380)

@Lốp: nếu e thi B1, có nghĩa là thi bằng DALF
Delf gồm A1 và A2. DALF gồm B1 và B2. Những bằng này có giá trị vĩnh viễn
Muốn thi B1 thì e phải có A1 và A2 rồi đã.

Ngoài ra, muốn xin quốc tịch, để cho những ai chưa có B1 (vì thi B1 phải cần quá trình thi A1 và A2 đã), người ta tổ chức thi TCF (test de connaissance française) thường xuyên hơn, nhưng TCF chỉ có giá trị trong vòng 2 năm, cho những nhu cầu cần gấp.

Ko biết e thi TCF hay B1?

Muốn xin quốc tịch, thủ tục các cái từ lúc e nộp hồ sơ cho đến khi được cũng phải tính 1 năm, nhất là vùng Paris đông.
Nếu e ở Pháp dưới 10 năm, phải xin cái giấy chứng nhận pháp lý (ko phạm tội...) bên Giùn nộp cùng hồ sơ. Còn nếu e ở Pháp trên 10 năm rồi thì ko cần cái này nữa. Cảnh sát Pháp sẽ tra được hết tình trạng pháp lý của em trên hệ thống của họ.

Chị đã từng biết, một đứa bị từ chối quốc tịch chỉ vì cách đó nhiều năm đi metro trốn vé, hồ sơ của nó bị lưu trữ sao đó mà khi toà thị chính yêu cầu cảnh sát nơi nó sống làm cuộc điều tra, cảnh sát đã đưa ý kiến negative, và nó ko xin được quốc tịch ngay.
Thế nên khi chưa xin được quốc tịch thì đừng có phạm pháp, dù chỉ là đánh cãi nhau với hàng xóm. Nếu thằng hàng xóm kiện cảnh sát, thì dù mình có tội hay ko, tên mình cũng bị lưu vào hệ thống của cảnh sát. Và khi xét quốc tịch, họ cứ thấy tên mình trong đó là negatif rồi.

Libra ykees said... (2381)

Ref: Asinerum Project Commander (2371)

Này thì đúng rồi. Con nào đi bộ qua biên giới không khai báo là vi phạm luật xuất nhập cảnh còn gì. Cam tóm được nó phạt đéo oan luôn. Nhưng chúng chỉ phạt, nhốt chứ không có quyền từ chối nhập cảnh.

Trường hợp ra vào bằng 2 hộ chiếu lại khác. Khi vào bằng Giùn bằng hộ chiếu Giùn thì đương nhiên là hợp pháp. Khi ra bằng hộ chiếu Bương cũng hợp pháp, chả nhẽ Cam giùn lại không cho nó về lại nước nó. Hiển nhiên điều nài vi phạm luật quốc tịch Giùn nếu Cam bắt chặt, nhưng anh em Cam mình khôn bỏ mẹ ra. Bắt được nó thì làm đéo gì, worst case scenario là tước quốc tịch Giùn của nó rồi trả về Bương. Mà làm thế đã đéo lợi, nó lu loa lên còn lắm chuyện. Ngược lại, mỗi bận bọn Kiều về đều xách chục chai rượu, dăm cân thuốc, chục cái đồng hồ... làm quà, thế là anh em lại xin mấy chục uống nước. Cả nhà cùng vui, lại có lần sau.

Còn B cứ kệ mẹ luật mập mờ thế cho anh em sứ quán kiếm cắn chút, lại khuyến khích bọn Kiều về tiêu xèng. Chỉ có tạng như con Cù Vũ, nếu muốn nhập cảnh vào Giùn bằng tịch Mẽo thì B từ chối đéo cấp. Nếu con vào bằng hộ chiếu Giùn thì B lại lôi luật quốc tịch ra, nếu B tóm cỏn thì bọn Mẽo cũng đéo can thiệp được.

Asinerum Project Commander said... (2382)

Ref: cba ben (2314)

Vụ bỏ dánh con-zấu stamp trên hộchiếu vào Úc này là bắtbuộc, hay nếu có ai yêucầu thỳ bọn Cam Úc chúng cũng cho?

Vì nhiều bọn dy zulịch dặng lấy con-zấu cho dẹp hộchiếu và khoe chiếntích mý dồngbào trên FB.

Lại có bọn thích in các con-zấu vào hộchiếu, dặng lần sau xin visa zulịch cho nhanh, nhất là bọn batoong các quốcgia khó xin visa.

Dcm như Giùn, càng nhiều zấu Entry Stamp trên hộchiếu, thỳ xin visa vào Bương càng zễzàng.

Còn Cam Giùn dâu có dòi zấu xuấtcảnh khỏi Úc? Chúng chỉ cần zấu xuấtcảnh khỏi Giùn thoy, nếu hộchiếu của chúng cô là Giùn, và chúng cô dang cần nhậpcảnh vào Giùn.

Nghĩa là, có xuất khỏi Giùn, thỳ mý cho nhập vào Giùn, và có nhập Giùn, kèm visa Bương hợplệ, thỳ mý cho xuất.

Asinerum Project Commander said... (2383)

Ref: Libra ykees (2381)

Cứ thử dy con diêng, cho biết, dừng chém như dúng òy.

Không xuất khỏi, mà khơikhơi nhập vào Giùn, thỳ Cam Giùn thường phạt xèng nếu chúng cô không có hộchiếu nào khác.

Nhưng dó là khi, chúng cô là quân lìutìu, khố rách áo ôm. Chứ Cam mà nắm dược thóp chúng cô, thỳ trụcxuất là còn nương-tay dấy (nếu chúng cô có hộchiếu Bương), không thì chúng giam mẹ vài tháng cho phun xèng ra.

cozy Le said... (2384)

Asinerum Project Commander said... (2371)
Cái này tôi xác nhận cái này Zì đúng vì tôi biết một trường hợp mà tôi hóng gần trực tiếp hehe
số là quảng 200X có cô zùn kiều trung niên từ can về Zùn thăm cố hương, cổ là dạng vượt biên bàng thuyền, về chơi zùn thì bàng hộ chiếu bương, cổ quen với một thằng bạn khá thân của tôi, chắc quen bạn qua bạn khi ăn chơi trác táng ở gòn. chơi gòn chán chúng rủ nhau qua Cam. nhởi tiếp, phi bằng đường bộ, đến biên thì bắt xe ôm nhởi qua hehe, lúc đi không biết cỏn mang bao nhiêu tiền nhưng lúc về cỏn lận lưng khoang 5 hay 6 trăm anh Trump.

Lúc đi ko sao, lúc về cả lũ bị cam biên zùn tóm sạch cả bọn bị giam khoảng hai đêm rồi thả trừ con kiều zùn hehe( mấy thàng zùn thì tôi đoán chắc cũng bị phạt tien chút đỉnh) thằng bạn tôi gọi cho tôi kể sự tình bẩu mày gần trung ương có quen biết tay to thì nhờ kéo nó ra vì là anh em nhởi múa rất chơn tình mấy đêm hehe

Tôi nói với cỏn quen biết cái lồn, bảo cỏn viết đơn tình nguyện quyên toàn bộ số tiền để xây dựng XHCN thì may ra, nhưng cỏn bạn tôi thì kêu kêu tiền đéo liên quan gì đâu hehe DCM, lằng nhằng hơn tháng con kiều vẫn ở trỏng, thằng kia thì cuối tuần chạy lên thăm, rồi sau thế nào thì tôi ko rõ thì nó gọi cho tôi , tôi bảo đéo nghe tôi thì tự giải quyết đi, DCM Kiều Zùn đéo zì mà vỡn chơi ngu vãi lone ra hehe

Libra ykees said... (2385)

Ref: Asinerum Project Commander (2383)

Anh đã bẩu cầm 2 hộ chiếu đi lại là xác thực luôn mà lại. Không dưới chục gia đình anh biết đều đi kiểu đó, kể cả hài nhi nhà anh. Bọn Cam Giùn nó biết cả nhưng nó lờ mẹ đi thôi. Anh không cập nhật vụ luật quốc tịch mới của Giùn nhưng anh biết bọn Giùn không quản được việc nhập tịch mới của batoong, nên không khai thì nó không biết. Trừ khi đổi hộ chiếu mới thì phải xì hộ chiếu đế quốc ra, nhưng nó vẫn chấp nhận cấp mới tức là nó ngầm chấp nhận còn gì.

Còn nếu cãi nhau thẳng băng với Cam, thì bảo chúng là có câu nào trong luật quốc tịch Giùn nói rõ là batoong "mất quốc tịch Giùn" khi nhập tịch một nước khác không? Ờ thì nó ghi chỉ công nhận 1 quốc tịch nhưng lại đéo ghi mày automatically mất quốc tịch Giùn khi mày có quốc tịch khác. Nó chỉ ghi khi mày chủ động từ bỏ và được chấp nhận thì mới mất.

Nó ghi chung chung thế, muốn diễn giải kiểu gì chả được.

Asinerum Project Commander said... (2386)

Ref: Núp (2329)

Em nom Zì mà chả thông gì à?

Hàinhi U13 (hay U14 tùy nước), thỳ không cần có visa riêng (zưng zĩnhiên vưỡn có hộchiếu riêng), mà zùng cùng visa của pama hay người bảotrợ.

Nên hàinhi của em trình cho Cam Giùn hộchiếu nào cũng dược.

Asinerum Project Commander said... (2387)

Ref: Con bà nó (2309)

À dcm con Nó.

Nếu zùng e-visa mà déo có visa zán trên hộchiếu Giùn, thỳ chúng cô lấy vé bay khỏi Giùn cách déo nào nhỉ?

Vì bọn hãng-bay cũng phải check visa (và cả hộchiếu) của chúng cô gòy mý làm thủtục cấp vé. Ở Giùn thỳ bay sang ngoạibang déo có check-in tựdộng nha.

Chả nhẽ chúng cô bảo, anh có e-visa gòy, hay sao? Chúng mà tin chúng cô, rủi chúng cô chưa có visa cặc gì, thỳ chúng phải chịu tráchnhiệm, à?

Asinerum Project Commander said... (2388)

Ref: Meomeo (2378)

Không phải dâu em. Cứ theo Luật Quốctịch mùa 2009, thỳ con em zù có quốctịch Bương gòy, vưỡn xin quốctịch Giùn dược. Dó là diểm mới của Giùn.

Zĩnhiên phải mần dơn, xinxỏ, tốn xèng.

Zưng Lãnhchúa Giùn chúng vẫn không chấpnhận songtịch, nghĩa là, con em muốn zùng cái hộchiếu nào cũng dược, nhưng không dược dồngthời.

Bò đội nón said... (2389)

Ref: Asinerum Project Commander (2382)

Vụ bỏ con dấu stamp tại Úc là do Úc nhợn áp dụng công nghệ chụp ảnh nhận dạng nên không dùng stamp nữa. Nhưngg đôi khi vẫn được stamp như sau:

1/ Vào Úc:
- Với những nước có e-passport (chị nhớ là Úc áp dụng cho 5 nước thì phải): Chỉ việc tự khai báo tại máy tính (vài câu đơn giản) trước khi đến cửa check out, xong đến thẳng cổng check out điện tử, scan hộ chiếu, chụp ảnh xong đi ra. Nếu gặp trục trặc---> chuyển qua làm thủ công gần đó và STAMP.
-Với các nước khác: làm thủ công tại quầy và được sưu tầm stamp.

2/ Ra khỏi Úc: Tất cả các loại hộ chiếu, có e-pass hay không đều xếp hàng scan pass, chụp ảnh, xong rồi đi. Nếu gặp trục trặc mới chuyển qua quầy thủ công và được stamp.

Bò đội nón said... (2390)

Ref: Libra ykees (2381)

Cái này cô Lib salonglong rồi: Vào cái nào ra cái đó. Không có chuyện: cô về đến Tânsonnhut bằng pass giùn, xong vài bữa cô qua Cam đánh bài bằng pass Bương đâu.

Bò đội nón said... (2391)

Ref: Asinerum Project Commander (2368)

- Thường con hỏi chị có visa hay không luôn là con bán vé, nếu chưa có nó sẽ không bán, và nếu cô nhờ chúng làm luôn thì ok, no problem.
-Vậy nếu chúng bựa mua vé trên mạng thì sao, ai hỏi? Khi ấy người kiểm tra thứ 2 sẽ hỏi là con check in tại quầy, nếu không có sẽ không làm thủ tục cho cô.
- Cam giùn sẽ không hỏi visa khi đưa pass giùn ra khỏi giùn (vì đã được kiểm tra tại khâu check in rồi). Nếu có thì cũng chỉ vì nhìn mặt chúng cô kênh kiệu quá, hoặc chúng thấy ghét thôi.

Libra ykees said... (2392)

Ref: Bò đội nón (2390)

Anh thấy đề nghị của con Lói là chính đáng. Cô không nên dùng đại từ nhân xưng của cỏn. Ngu đéo gì mà còn ngu hơn cả con Lói là sao?

F1 Condor said... (2393)

Ref: cozy Le (2379)

Lé đã hiểu khái niệm 'tinh bột' chưa ? Đại khái nó là 'bột' qua quá trình 'tinh'. Lé có thể tham khảo bạn bè làm trong ngành chế biến thực phẩm để ước lượng giá thành

Để có 1kg tinh bột bắp (bột xịn hông có tạp chất) phải cần ít nhất 7kg bắp. 7kg này này sau khi tách vỏ tách ruột cắt đầu cắt đuôi blobla sẽ được xay nhuyễn thành bột, lúc này bột sẽ vẫn còn tạp chất và độ ẩm.

Bột này phải trải qua quy trình 'tinh' để tách tạp chất và sấy khô trong môi trường khép kín.

Sx túi nhựa thì Lé biết zồi, nếu hạt nhựa (nguyên liệu chính) có lẫn tạp thì khi 'thổi' ra túi thì túi tủi sẽ có bề mặt rỗ loang lổ như da mặt con đĩ Zì hì hì.

Tinh bột thì cũng tương tự. Chưa tính chi phí đầu tư thiết bị lớn (riêng dây chuyền sấy công nghiệp đã ngốn hơn 5 tỷ cụ zồi) thì tỷ lệ hao hụt lớn trên một đơn vị sản phẩm (chả dụ 7kg bắp mần ra 1kg tinh bột) đã thấy giá thành thành phẩm nó đội lên như nào zồi. Đấy là mới nói sơ zìa nguyên liệu tinh bột, chưa nói đến công đoạn mần túi.

Ở Gongcho có thằng Asuzac Nhựt chúng mua củ khoai mỡ trắng giá tầm 2-3k cụ/kg zồi mần za tinh bột đem zìa Nhựt bán 200k cụ/kg. Túi tinh bột phải như thế thì mới tính đến đầu tư hehe.

Thôi, bớt mơ mộng xíu đi buzu, mắc mệt !

Nguoi Ha Loi said... (2394)

Ref: Libra ykees (2321)

Cái này đúng nhưng mà chưa đúng hết. Bắt quả tang mụ chưa ra khỏi Mẽo đã 2 năm nay trở lên.
Giờ thậm chí lúc về Mẽo, không cần phải khai tờ khai hải quan bằng giấy. Ở mỗi cửa khẩu/sấn bay Mẽo, với công dân Mẽo, đều scan hộ chíu, khai trên máy mấy câu, chụp hình cũng trên cái máy đó, rồi in ra một tờ khai trong đó có hình của mình, đi qua chỗ bộ đội biên phòng, nộp cho chúng tờ giấy đó, rồi thường là ra thẳng.
Đôi lần, chúng hỏi tôi có mang hàng thực phẩm gì không, chắc tại thấy mình tên gốc Zùn, mình bảo không, rồi đi qua thôi.
Thông tin lấy thẳng từ kiosk như vậy, ai còn in dấu vào hộ chiếu nữa. Lúc cô đánh mất hộ chiếu (he he tôi đã từng) thì chúng vẫn lưu hết thông tin trong hệ thống của chúng.

Bò đội nón said... (2395)

Ref: Libra ykees (2392)

Chính đáng hay không tự chị biết, và với ai chị sẽ tự đáp ứng. Chủ nhà( con Dzì dái teo) không lên tiếng, thì việc đếch gì cô phải lên tiếng hả con gẳm ơ kìa.

cba ben said... (2396)

Ref: Asinerum Project Commander (2382)

Ở đây nó nói rằng mặt lồn nào thích stamp, yêucau, nó sẽ đóng cho.
https://www.homeaffairs.gov.au/trav/ente/goin/departing

E-visa thì có reference number, nhẽ bọn airline sẽ dùng cái này để kiemtra.

Cám ơn Zì về các giaithich, không nên đùa với aehq giùn nhể.

Nguoi Ha Loi said... (2397)

Em Cô Tư đâu, sao không mau mau mang một cốc nước chanh ít đường nhiều đá, điểm thêm một cọng bạc hà, ra cho Zì Zùn rồi mang quạt na-no tích hợp hiện đại nhất (là cái gì em biết điếu đâu được đấy) ra bật hết tốc độ cho Zì hạ hỏa?

Bây giờ he he ai cũng nói có thể dùng 2 hộ chiếu để đi lại, tránh xin thị thực, he he, Zì chịu chưa?

Giờ em mạo muội xin đưa ra giải thích mà em hôm nay tự nghĩ ra, đúng sai hên xui 50-50 he he!

Nó liên quan tới cái mà chúng ta vẫn nghe hàng ngài: quan hệ giữa các nước, nếu không trên nguyên tắc 8 tốt 4 vàng gì đó, thì sẽ dựa trên việc tôn trọng chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau.

Zùn bây giờ hội nhập sâu rộng rồi, nên đoan Zùn cũng hiểu mà. ĐỪng có đi hoạnh họe về chuyện sao mày vào được đế cuốc nếu mày không có thị thực của đế cuốc trong HC Zùn. Việc của đoan Zùn chỉ là: có cho Zùn kiều về nước ở cửa khẩu Zùn, và có cho nó ra khỏi cửa khẩu của Zùn hay không. VIệc cho công dân Mẽo vào Mẽo hay không, là công việc nội bộ của Mẽo, và thuộc chủ quyền Mẽo, trên lãnh thổ Mẽo, Zùn không cần nhúng vào. đcm, khi hộ chiều Zùn của các cô còn hạn, cớ gì mà không được vào, nếu có làm gì phản loạn bên đế cuốc thì cũng cho nhập cảnh để mà gô cổ lại chứ phỏng?

Nhưng, bọn xebay thì lại phải kiểm tra xem cô có hộ chiếu/thẻ xanh của nước định đến hay không. tmt.

Nguoi Ha Loi said... (2398)

À, loáng thoáng tháy có ai nói chuyện tên trên vé máy bay khong giống tên trong hộ chiếu.
Cái này thì các agents của xebay tại Gồng chó khá là quen thuộc với việc trật tự tên Zùn bị đổi lộn tùng phèo xo với tên trên vé mấy bay. Nhưng ở các tỉnh nhỏ lẻ, là dễ gặp rắc rối.
Cách đây nhiều niên, tôi đã từng gặp rắc rối khi đang ở một tỉnh Trung Kỳ chó nơi có nhiều khách du lịch Nga và công dân nước Mẹ, thấy em agent nói tên tôi ngược với tên trong hụ chiếu giùn (vì tôi mua vé trên mạng của Mẽo nên đánh tên theo trật tự tên Mẽo) và gọi anh thủ trưởng ra. ANh ảnh nói rọng trọ trẹ rất giống giọng anh gì trên quán Bựa gốc quê Choa xứ Nghệ mà ngày xưa hay khoe đệ anh vùng Huệ hay đưa anh đi đụ phò non rồi con anh đứa thiến xót xứ Mẽo đứa thiến xót sứ Anh ấy nhỉ, vĩ nhân vậy mà tôi quên mất tên rồi. Anh ấy quát cho tôi một hổi, chừng tôi đưa hộ chiếu MẼo ra, anh ấy vẫn chửi tiếp có kinh chưa, rồi cũng cho đi, nhưng he he đời tôi lâu lắm rồi mới bị mắng vốn như vậy. Rồi cũng được anh ảnh "làm ơn" cho đi, hú hồn!

Libra ykees said... (2399)

Ref: Nguoi Ha Loi (2394)

Anh đi Delta chúng nó vẫn phát custom form mà, còn vài năm nai anh xài Nexus, đi line riêng và cũng không cần trình pasport. Nó thu tờ form rồi vẫy tay cho qua luôn thôi, chả scan chả stamp gì.

Nguoi Ha Loi said... (2400)

Ref: Day-dreaming (2284)

Em Mình, nhiều khả năng chỉ cần tuyên bố bằng giấy trắng mực đen có công chứng có chữ ký rằng tôi xin từ bỏ Rùn tịch, là được thôi mà. Có khi ngay trong đơn xin Đài tịch, đã có phần hỏi em có chấp nhận từ bỏ Rùn tịch không, em cứ nói có là xong. Chứ chính phủ Rùn đời nào lại cấp giấy xác nhận đã chấp nhận đơn xin từ bỏ Rùn tịch của em?

No comments:

Post a Comment