GIUNS PROPERTY TAX: THUẾ TÀISẢN CHO GIÙN #2 - P17

Tuesday, March 20, 2018





Lý Thông said... (3202)

Ref: F1 Condor (3187)

Batư sẽ chả sao cả Thím Đánh ui .
EU-Nga-Khựa lại ủng hộ Batư nhiệtthành mý đểu
Vấnđề Trump zút khỏi hiệpước hạchnhân với Batư đồngnghĩa mý Mẽo sẽ cấm vận, nhưng ngày hôm qua thứ sáu 06/07 đại ziện của EU Pháp, Anh, Đức, Nga, Khựa, đều thống nhất sẽ zuytrì hiệpước này, ngoài za sẽ tăng cường một gói hợptác về kanhtế để bù đắp lại thiệthại của Teheran khi bị Mẽo cấmvận.
Cũng sáng hôm qua EU đã kichhoạt hệthống chặn, tức là luật bảovệ các côngty châuÂu chống lại các lệnh cấmvận của HoaKỳ đối với Teheran. EU muốn luật có hiệulực trước ngày 6 tháng 8, khi hàng loạt lệnh trừngphạt đầutiên của HoaKỳ về Batư sẽ bắt đầu được ápzụng. Trước cuộc hộiđàm ở Vienna, Ngoạitrưởng Pháp Jean-Yves Le Drian đã thông báo trên đài phátthanh RTL zằng các cườngquốc châuÂu, Nga và Khựa đang nỗlực tạo-za một cơchế tàichính để giảmbớt các biệnpháp trừngphạt của Mỹ nhằm đảmbảo việc tiếptục xuấtkhẩu zầu và khíđốt của Batư, zuytrì "các kênh tàichính" với Teheran, hỗtrợ cho các nhà đầutư và các nhà khaithác giaodịch với đất nước này. "Các sángkiến nhằm bảotồn một thỏathuận hạtnhân có lợi cho sự antoàn của mọi người"...

Việc giá zầu lên thì có nhiều nguyênnhân
Nguyênnhân như Thím đã nêu.
Như Hiệutrưởng đã giảng, các đạibàng tayto trong lĩnhvực khaithác-phânphối này đa-số đều thuộc Mẽo. Mối thânzao giữa Trump anhợi mý Pútin hoàngđế. Zầu lên cũng là một phươngpháp kìmhãm tăngtrưởng kanhtế Khựa cũng là món quà cho Hoàngđế Pútin .
Một vấn đề nữa là các tậpđoàn zầukhí phải móc hầubao chi zất nhiều xèng cho các cổ-tức trong một thờigian zài để tránh bất-ổn, cộng mý luôn phải tung xèng hiệnđại hoá côngnghệ, tìm và đầutư khaithác các giếngmới...Đây là thờiđiểm zậu-đổ bìm-leo để chúngchủng nânggiá hoànvốn và thu lợinhuận...

Khựa đã làm gì khi giá zầu leothang!
Họ Tập hợptác chặtchẽ mý đệ của anh Hugo Chávez
Zút kanhnghiệm thời 2006-2007 khi zầu lênđến 147 usd.
Hồi đầu năm Ngânhàng Pháttriển TrungQuốc đã đầu tưtrực tiếptrị giá hơn 250 triệu USD vào Vê-nê-zuê-lia nhằm tăng sản lượng của tậpđoàn nhànước PDVSA thêm 1 milion thùng /ngày ( hiện này quãng 1,36 triệu thùng thời 2013 là 2,9 triệu ).
Trước đó họ Tập đã hỗchợ cho Nicolasa Maduro một khoản vay đến 5 tỏy Trum đầu tư vào các lĩnhvực sảnxuất .

F1 Condor said... (3203)

@Nhặt nhẹo

Trước hết bú zù zui lòng cung cấp vài thông tin đại khái như sau:

1- Lượng vốn nhàn rỗi sẵn có để đầu tư biz mới nài tầm bao nhiêu ?
2- Đã từng 'chinh chiến' các ngành nghề khác hay là new-bie khởi nghiệp ?
3- Đã định làm mặt hàng nào cụ tỉ chưa ? Đã có hiểu biết gì zìa thị trường nguyên liệu/ tiêu thụ & công nghệ mái móc ?
4- Ở nkc hay bkc ?
5- Bú zù có sẵn lòng ăn cơm từ thiện, ngủ gầm cầu hoặc mần người Rơm tại.... Campuchia (ý là trốn nợ đó) nếu chẳng may thất bại hehe

Mần gì cũng thế, mức độ lợi nhuận luôn tỉ lệ thuận mí rủi ro, nhựa vechai hông ngoại lệ. Thiếm Đánh sẽ giúp bú zù định danh các rủi ro trong ngành biết mà có kế sách quản trị chúng.

F1 Condor said... (3205)

@ Lý Thông

Việc EU 'duy trì' thoả thuận hạt nhân chỉ là động thái ngoại giao ve vuốt Iran thôi. Trump thừa ranh mãnh để biết là EU sẽ hông dám đánh đổi các lợi ích bèo bọt qua việc mần cắn mí Iran để đổi lấy các rủi ro lớn khi bị Mẽo trừng phạt.

Hãy hình dung trạng huống: các công ty EU vẫn mua dầu từ Iran và trả bằng đồng Oi, dĩ nhiên zồi, thì thằng ngân hàng EU nào dám đứng tên trên giao dịch ? Chắc là hông hehe, bởi vì bọn bank đó sẽ bị Mẽo trừng phạt bằng cách loại ra khỏi định chế tài chính SWIFT (do Mẽo cầm trịch) và loại luôn khỏi hệ thống thanh toán của Mẽo, nói nôm na là là toàn bộ các tài khoản, giao dịch xèng Trump bị phong toả và tê liệt, thiệt hại sẽ vô cùng lớn chưa kể khoản phạt hàng tỷ dollar.

Iran chỉ còn cửa hoặc quỳ gối thương lượng lại mí Trump hoặc đánh đổi rủi ro nền kinh tế có nguy cơ sập tiệm chế độ tiêu luôn.

Có hứng thiếm Đánh sẽ nổ zìa cặp 'petro-remenbi' liên kết giữa Nga & Khựa trên thị trường dầu Shanghai, cặp này lập za vài niên trước để đấu mí cặp 'petro-dollar' của liên minh Mẽo- Ả Rập.

Tử Thần Đen said... (3206)

âu bương đéo zì toàn đi mần cắn bảo vệ lũ độc tài, địt mẹ bây h cho bọn EU chọn giữa iran vs mẽo coi chúng chọn ai hahaha

Lam Tac said... (3208)

Zì ngài đâu rồi. mẽo, khựa, nga ngố, trung đông , dầu mỏ đang nóng cháy bỏng.

Lý Thông said... (3210)

Ref: F1 Condor (3205)

CácBựa đều nhìn za vấn đề zầu lên là một phần zo Trump vậy nhẽ EU, Nga ,Khựa không nghe za ?
Zầu lên có lợi cho Mẽo, Nga ...nhưng hại trựctiếp đến EU và Khựa nên chuyện EU và Khựa sẽ tìm mọi cách bật lại đó là điều hiểnnhiên, ngay việc châuâu vẫn đang hoànthiện đường ống zẫn gaz Nord Stream II từ Nga để đủ thấy việc ápđặt của ngài Trump là khó zất.
Đức có thể phụthuộc việc suấtkhẩu vào Mẽo zất, như Pháp thì không.
Vàngson Merkel bị Trump chỉ thẳng mặt tại G7 zằng Mẽo bảo vệ và giúp Đức thống nhất hai miền nhưng Melker lại đi đêm mý Pútin ...Sự kiện này càng đưa ảnhhưởng của Pháp lên. Mà từ trước tới nay Pháp luôn bật Mẽo thế mý tài .
Bằng cách này hay cách khác EU và Khựa sẽ tìmcách thoát khỏi lệnh cấm của Trump đối mý Teheran thôi, Trump vỳ Hoakỳ thì EU hay Khựa cũng sẽ vì lợi ích của họ!
Chậnchiến này sẽ kéo zài zo đó zầu lên là hiển nhiên ...

Lý Thông said... (3211)

Ref: Tử Thần Đen (3206)

Cáy ĐCM con bò này ngu vừa thôi .
Thời trước, đếquốc phải tìm mọi cách ngănchặn làn sóngđỏ nên không hợptác mý các thểloại chánhquyền liênquan đến cộngsản.
Nay cộngsản làm lồn gì tồntại trên thếgiới này vậy chúng sợ cái máulồn mà không hợptác miễn là có lợi cho chúngchủng, đm anhơi Trump còn khen Un là lãnh tụ yêunước thương zân ...Đm con Đen muốn zânchủ à, hãy tự thân tranhđấu làm đéo gì có zânchủ trên zời zơi xuống
và đừng trôngchờ vào thế lực ngoạibang !

Glory King said... (3212)

Cô Giáo trồi lên gồy đơy cáy đcm.

Glory King said... (3213)

World Cup mùa này, bảng quảng cáo toàn các thương hiệu Khựa, y như cách các thương hiệu Nhật thống trị làng túc cầu thế giới những mùa 80's và 90's.

Lý Thông said... (3214)

Ref: Lý Thông (3210)

Một vízụ
Đức xuấtkhẩu xebương sang Hoakỳ thì ghế của chiếc xebương zo Balan thực hiện, vỏ xe sảnxuất từ Hungari, vànhxe từ Czech ...
Cho nên việc ápđặt thuế lên sắt và nhôm từ EU của Trump ( nhằm cân bằng thươngmại mý Đức) lại gây za phảnứng chia zẽ giũa EU và Hoakỳ zất quá !
Cuộc chiến này sẽ kéo zài cho tới khi một bên thua cuộc ...Giá dầu lên trong thời gian tới là hiểnnhiên .

Lý Thông said... (3215)

Trong vấnđề ápthuế sắt, nhôm vào eu... Và nguyênnhân làm tăng giá zầu zo Trump .
Quanđiểm của tôi một côngzân châuâu luôn chống lại Trump vì lợi-ích của zântộc cũng như của mình. Nhưng làm sao trống lại....hê hê quá khó !

Lý Thông said... (3216)

Đúng như Hiệutrưởng phán
ĐộiNga nước chủnhà hôm náy đá bằng 200% sứclực của mình!
2-2 phút 115

Lý Thông said... (3217)

ThượngĐế đã khống đứng về độiNga xin chia buồn, nhẽ trên khánđài tổngthống Croatia là vàngson quá đẹp và trẻtrung so mý anh Miedwiediew vừa lùn vừa giàhói !

Glory King said... (3218)

Sao đàn ông Lừa các bạn, nhiều khi tuổi cũng cao, tầm trên 30, thậm chí trên 40, mà hành vi lẫn tư duy cứ nhăng nhăng cuội cuội, lóc cha lóc chóc, hấp ta hấp tấp, vớ va vớ vẩn... như thể trí não các bạn mãi mãi mắc kẹt ở tuổi 15 vậy.

Mà loại này không ít đâu nhé, Cô Giáo quan sát thấy rất nhiều. Đàn ông Lừa các bạn, không có cái cốt cách quý ông, mà bọn đực Âu Bương có từ khi chúng còn rất trẻ, nhiều khi 16-17 là thấy chúng rất điềm đạm, lịch sự rồi.

Trong lúc đàn bà Lừa ngày càng ngon lành, thì chất lượng đàn ông Lừa vẫn như của cách đây 20-30 mùa. Thôi các bạn chết mẹ hết đi cho lành, Cô Giáo thật.

An Phong said... (3219)

Ref: Gia Ngua (3085)

Cô định học gì? Tôi cũng đang tính bổ sung kiến thức IT, lâu nay tự học lười rất. Nếu cùng cái quan tâm thì học chung.

cba ben said... (3220)

Ref: Glory King (3218)

Con này mần tự phê ngắn nhể, về chỗ mần lại đi ku.

Lil Lyhn said... (3221)

Có một nước cũng sô-vanh và đần độn hơn cả chúng ta {VN} ở đông âu, đó là Ukraine, bỏn còn vừa đòi bật thượng phụ Moskva nữa chứ, cáy đcm con này, hài hước nó vừa vừa. Cái geopolitical nó dễ làm ta đần độn, không nhận diện nó, thì ăn L ăn L.

Tử Thần Đen said... (3222)

địt mẹ vửa muốn xuất siêu qua mẽo, vửa muốn mẽo phải chịu toàn bộ chi phí anninh duy trì NATO,
vửa muốn đi đêm dan díu làm ăn với lũ độc tài khát máu

EU của con lý thông bây h chỉ là 1 lũ tạp chủng ô hợp ko hơn ko kém

Tử Thần Đen said... (3223)

Ref: Lil Lyhn (3221)

con nài đéo biết cặc zì về Uy Kiên thì đọc bài nài của mụ Toét, đọc để biết tại sao bỏn phải bật Nga bằng mọi giá, địt mẹ đéo muốn làm nô lệ muồn đời cho Putin thì phải bật

địt mẹ đéo muốn mãi nghèo thì phải bật

Tử Thần Đen said... (3225)

Ref: Lý Thông (3211)

ngày xưa đảng cộng quân của con thông phải dựa vào ngoại bang mới cướp dc cả xứ lừa đó cái địt mẹ con bò

Củ ChuốiTây said... (3226)

Ref: Danco (3189)

@ Sất,

@ Danco,

Vụ cỏn sữa mua bàn, giờ cỏn đặt lên 1100 bộ luôn.

Anh hỏi sếp, thì sếp bảo không cần chứng thư bảo lãnh gì cả.

Còn lại, chỉ yêu cầu trả trước 30%.

Lil Lyhn said... (3227)

Ref: Tử Thần Đen (3223)

NGU.

Sống phải biết mình là ai. Ở vị trí nào. Quan hệ chủ-tớ tồn tại xuyên suốt nhân loại. Đéo làm chủ được thì làm tớ thôi. Làm tớ mà không biết phận thì đéo chủ nào nhận. Mày nghĩ EU-Mỹ sẽ cưng nựng U hả, U là cái đéo gì, đã là geopolitical thì chạy đâu khỏi. Mày ở đây , VN thì nên biết thân biết phận đi. Câm mồm, work-hard rồi cút khỏi, đông đổng đéo chính kiến, phải dẫn nguồn này nọ, tao chê nghe mậy.

Lil Lyhn said... (3228)

Nhân việc xã hội. Có cặp kia, nam 26 nữ 62 lấy nhau. Thiên hạ chê cười. Cái dcm các anh chị. Hết bắt người khác chết như nào, rồi dạy họ phải sống ga làm sao, gòy các anh chị "dân chủ" lên giọng dạy đời người khác. Dcm, thật, anh chị xứng đáng sống ở ách này lắm, Pavel Korchagin nó nằm trong ADN quyết quản mấy nghìn năm sau các lũy tre làng gòy.

Tôi thất vọng gòy buồn bã quá. Tôi thích câu Hell is the other people của Sartre lé quá. Dù tôi vẫn chê thằng chả khùng, vừa tham vọng dung hoà Marx, vừa dính bọn nữ quyền Simone de Beauvoir. Gòy chê cả Nobel nữa chứ.

Lil Lyhn said... (3229)

Ref: Tử Thần Đen (3223)

Vừa đọc link mày dán xong. Tao phải chửi mày ngu thêm phát nữa. Con này ngu quá đáng lắm luôn á.

Link mày dẫn. Cha Lý Toét nói, các tỉnh theo Nga thì giàu có, sung túc hơn kìa. Mày đéo biết chữ hả. Hay mày chê tiền. Mày ghét Nga thì nói đại, ghét thì ghét đường đi lối về chứ gì.

Dạy mày nè: đã là làm tớ, quan trọng nhất là tiền lương đem dìa nuôi dợ con nghe chưa.

Danco said... (3230)

Ref: Củ ChuốiTây (3226)

Kệ mẹ nó, tháng 9 mới khai giảng. Thời điểm chốt hợp đồng là đầu tháng 8. Lúc đó, nó quắn mẹ đít lên rồi, cô mới có thế và lực để đàm phán.

Nhat-nheo said... (3233)

Sorry thím đánh qua nay em đi cày giờ mới có thời gian trả lời thím đánh 1.em chỉ có trong tay khoảng 400chai ô cụ thôi thím 2. Trước nay em chỉ đi làm công nhân lìu tìu trong một cty thép thôi và là new-bie 3. Em chưa định hình được mình sẽ làm mặt hàng cụ thể nào vì chưa nắm rõ 4&5 em ơn NKC và em đang bước một chân trên thành cầu cỏ may , em ko còn đường lùi nữa nên thím đánh cứ yên tâm và chắc thím cũng biết em ở đâu rồi, cảm ơn thím đánh nhìu nhìu My idol.

Danco said... (3234)

Chị Zì phán đại ý rằng: chúng cô lúc nhát thì nhát quá, nhưng lúc húng thì quá húng chó, cấy đcm.

Nhát đến nỗi để chục thằng Pháp lợn được anh Phan ngạc Nhiên chỉ huy chiếm đánh thành Nội chó có 10 vạn binh tướng, cấy đcm.

Nhưng húng chó đến mức giám đốt mẹ cả dẫy trường sơn để uỳnh lại đại bàng Mẽo.

Đcm, tổ tông chúng giùn he...he...he... Lạ nhỉ.

Tử Thần Đen said... (3235)

Ref: Lil Lyhn (3229)

thế nửa còn lại nghèo là do đâu hả cái địt lồn mẹ mày, do đéo theo nga hả, mày có để ý thấy việc mỹ bị thất thế ở U với Syria là do đâu ko, do con mọi đen chứ đéo, cơ hội tới mà nó đéo can thiệp mạnh thì mẽo bị mất quyền lợi thôi, thử là con Trump nắm quyền trong jai đoạn này xem cỏn có để bố nga của mày làm loạn ở U với Syria ko, địt mẹ mày phải thấy chính sách đối ngoại của mỹ thay đổi qua mỗi đời tổng thống của 2 đảng lừa voi nghe chưa con chó ngu đần độn

quan hệ chủ tớ luôn tồn tại nhưng mày cũng có quyền chọn thằng chủ ngon ngon chứ, và khi mày đéo có quyền chọn lựa thì địt mẹ mày phải đấu tranh thôi

nói chung là tao khinh bỉ cái thứ bạc nhược luồn cúi như mày và tất cả lũ bựa giả cầy có cái tư tưởng giống mày, địt mẹ mày sủa ngu như chó mà cứ ra vẻ

Tử Thần Đen said... (3236)

Ref: Lil Lyhn (3227)

địt mẹ mày câu trước mày sủa mẽo eu đéo ke U vì U là cái đéo zì, câu sau lại sủa vì geopolitical nên chạy đâu khỏi, thế địt mẹ mày Mẽo Eu nó đéo ke U vì vị trí địa chính trị của U nằm sát Nga thì nó ke vì cái lồn mẹ mày hả

mày hốc cứt thay cơm hay sao mà sủa ngu thế hả con

Tử Thần Đen said... (3237)

địt mẹ vì U nằm kế Nga và Siri nằm kế Iran nên mới được Mẽo quan tâm chăm sóc đặc biệt chứ còn cái đéo zì, nhưng do con mọi đen quá hèn nhát đéo can thiệp mạnh tay nên Mẽo bị mất quyền lợi ở 2 xứ này

Glory King said... (3238)

Ô hô chửi nhau gồy hả. Cô Giáo đây Cô Giáo đây.

Lil Lyhn said... (3239)

Ref: Tử Thần Đen (3237)

Ừ ừ, quan tâm thấy gê lắm, Crưm còn nhãn tiền kia. Thôi tao đéo đi xa, vì nó nhảm nhí, vô bổ. Quay lại VN, nơi tao ở. Kế bên nước lớn, không quy thuận nó, đòi bật vì những ảo tưởng sa sâm thì sống không bằng chết nghe con.

Danco said... (3240)

Ref: Danco (3234)

Trong case của con Chuối, chị thấy con cỏn quá nhát cáy, nhưng xếp cỏn lại qua húng chó, đcm.

Tiện thể chị tung xuỳ xuống chúng batoong tí thủ thuật khi đàm phán, trong lúc chờ Zì ngài giảng về các dịch vụ gia tăng của ngân hàng đặng giúp chúng batoong có nền tảng kiến thức vững chắc cũng như các công cụ giảm thiểu risk khi mần bú zù, đcm.

Nguyên tắc đầu tiên trong đàm phán bú zù, chúng cô nên nhớ là: có thể thỏa hiệp về lợi ích, chứ đcm, đéo bao giờ được thỏa hiệp về nguyên tắc.

Con chuối dái bé có thể cắn mỏng trong thương vụ này như chịu phí bảo hiểm, chịu phí phát hành bảo lãnh...etc. Đó gọi là thỏa hiệp về mặt lợi ích, cắn mỏng tý, đcm.

Nhưng, con Chuối nhất định phải cứng rắn, đéo thỏa hiệp về mặt bị chiếm dụng vốn. Trong case này, chị đáo thấy có giải pháp nào an toàn hơn là dùng bảo lãnh ngân hàng.

Cấy đcm, con Sợt em yêu thần thánh.

Glory King said... (3241)

Cô Lé nói tổng quan đúng rồi, còn gì nữa?

Sống cạnh thằng Đại Bàng, mà không biết thân biết phận, là cái ngu nhất trong mọi cái ngu.

Con Tử Thần Đen quá xa-lông khi nói rằng chúng cô, những batoong bé mọn, có "QUYỀN" chọn đại bàng hahaha. Đã là betoong bé mọn, thì chỉ có đại bàng chọn chúng cô, chứ làm gì có chuyện ngược lại?

Sa-lông, nó vừa thôi.

Cùng là phận tách ra khỏi khối Nga Xô, vậy mà giờ một thằng sống khỏe re (Belarus), còn một thằng (Uy Kiên) thì mất đất, xáo thịt nồi da, loạn lạc chính trị, bế tắc ngoại giao, GDP vài năm nữa khéo ngang ngửa Đông Lào.

Cho những trò nào chưa biết. Sau 1989, Ukraine (chứ không phải Ba Lan) là nước giàu nhất trong thế giới hậu Xô Viết, khi thừa hưởng một nền cơ sở hạ tầng khổng lồ từ liên bang cũ, nào cảng biển, nào nhà máy sản xuất máy bay, nào lò phản ứng hạt nhân, đất đai vừa rộng vừa màu mỡ, đường ống khí đốt của Nga chạy ngang lãnh thổ, vừa bán được tài nguyên thô (than đá) cho Nga, vừa được Nga bán vũ khí với giá rẻ như cho, công nghiệp nặng thì do thừa hưởng từ liên bang cũ nên cũng thuộc hàng đầu Đông Âu...

Vậy mà, giờ Uy Kiên nát như đống cứt, tất cả chỉ vì nghe lời đường mật của phương Tây và Mẽo, dám dí súng vào mặt con gấu điên.

Một thằng đàn ông Nga đứng một mình có thể nát rượu, vũ phu, khố rách và đầy thói hư tật xấu.

Nhưng khi những thằng này tập hợp thành dân tộc Nga, thì đó lại không phải dân tộc để bị dẫm vào mặt.

Bởi vậy, khi Belarus đứng trước ngã ba đường, họ đã không ngần ngại chọn Nga. Suy cho cùng thì, Belarus với Ukraine có khác gì Nga đâu, khi cùng chung ngôn ngữ (Uy Kiên có tiếng Uy Kiên, nhưng hầu như người dân đều dùng được tiếng Nga), lại chung gốc Chính Thống Giáo.

Kết quả, là Belarus giờ có thể không giàu, nhưng vẫn sống khỏe.

Glory King said... (3242)

Trên đời, có những thực tế chó má và phũ phàng.

Nhưng không vì chúng chó má và phũ phàng, mà chúng không là thực tế.

Chúng cô có thể lờ đi thực tế vì chúng chó má phũ phàng, nhưng chúng cô không thể lờ đi hậu quả của hành vi lờ đó.

Triết đấy cáy đcm.

Danco said... (3243)

Ref: Danco (3240)

Cọc 30% hay 50% thậm trí trả trước 70% thì cũng vẫn là tý lợi ích nhỏ nhoi và thối mẹ nó nguyên tắc "không cho chúng nó mượn vốn". Và chắc chắn tương lai sẽ là đứng cho vay, quỳ đòi nợ, cấy đcm.

Frankers Lee said... (3244)

đệch,quán bựa mùa này chiển sang Đông Âu kèm băng cựu Sô viet chỏ mũi vào chiện của Tin hói rồi à?
Vãi

Frankers Lee said... (3245)

chiện bọn Uy kiên vs Gấu Ngố là chiện xích mích anh em trong nhà thôi,có đéo gì to tát?

Frank said... (3246)

Đã là anh em thì phải có tí sứt đầu mẻ tráng chứ nhể?

Củ ChuốiTây said... (3247)

Ref: Danco (3232)

Nhẽ vậy, đcm.

Cỏn sữa, thì nói mai phải chốt hợp đồng ngay, không đi tìm nhà cung cấp khác.

Củ ChuốiTây said... (3248)

Ref: Danco (3243)

Thôi, a cắn mỏng, đứng ngoài vậy.

Xếp anh đã ôm, không cần chứng thư thanh toán.

Tử Thần Đen said... (3249)

Ref: Glory King (3241)

con Lói mới là con sa lông, trước chính biến thì U đã nghèo vãi tom lồn ga gòi, nghèo gấp 3 lần Balan, chứ có phải sau EuroMaidan bỏn mới nghèo đéo đâu

nhưng nói túm lại là đéo phải tại bọn U theo Mẽo mà bị Nga đập, mà do con mọi đen quá yếu đuối, bằng chấng là bọn U đã mần cách mạng cam lật đổ chế độ thân Nga cũng của con Yanukovich mùa 2004 mà có bị sao đéo đâu, địt mẹ với quả cách mạng cam nài thì con Pu đã đủ lý do tỉn bọn U gòi, chứ đéo cần phải đợi đến 10 mùa sau mới ra tay đâu, bởi vì tổng thống Mẽo mùa ấy là con Bush diều hâu hiếu chiến nên con Pu đéo dám làm bậy vì sợ con nài sẽ can thiệp mạnh, chứ mùa 2014 con mọi đen mần tổng Mẽo thì con Pu đéo sợ cặc zì nữa, vì con mọi quá yếu và nhát gan, đã được chấng minh qua vụ thả bom hoá học ở Siri t8/2013, nên con Pu cứ thế mà lấn tới

thế mới thấy con tổng thống Mẽo quan trọng nhường nào với phong trào dân chủ toàn cầu

Tử Thần Đen said... (3250)

nói chung Moe thấy trừ con Zì với vài con Các Mác thì đa số bọn bựa tư duy địa chính trị như cái lồn ý, địt mẹ bựa đéo zì mà hễ mở cái mõm chó ra là chống dân-chủ, anti-Mẽo, pro-độc tài, pro-Nga, pro-Tàu, pro-Iran....toàn adua với quân hạ tiện, địt mẹ mở mõm ra xưng là bựa viên đéo thấy xấu hổ à

tự coi lại bản thân mình đi cáy dkm lũ con bò

Củ ChuốiTây said... (3251)

Không hiểu sao, ngay lần đầu tiếp xúc, mà sếp liên tục nhắc anh cần chuẩn bị tiền làm dự án như rồi.

Lạ nữa, bữa nọ thì cỏn kêu vừa nhận dự án 600 bộ bàn, khi cỏn sữa nhảy vô, cỏn nói đang vướng dự án kia, không có đủ xèng, bảo anh làm.

Anh từ chối vụ 1100 bộ bàn ghế , cỏn ôm liền, hôm nay lại báo anh là vừa nhận thêm dự án trang thiết bị y tế của tỉnh.

Chi bộ, liệu cỏn sếp, có đang trap anh không?

Củ ChuốiTây said... (3253)

Tổng đại lí này, theo điều nghiên của anh, mới thành lập gần 3 tháng nay,

Mời chi bộ đổ cứt tiếp giúp anh.

À, nhân tiện chưởi tiên sư con Danco phát, hehehe

Lý Thông said... (3254)

Ref: Tử Thần Đen (3250)

Con Đen này azua theo lũ chóhoang xuốtngày laliếm ở các gúp-page chốngcộng, bậtKhựa bàiNga cựcđoan-đầnđộn nên cắn phải bả của mấy anh zâmchủ giảcầy, zâmchủ nửamùa là chuyện thường.
Nhưng sinhhoạt ở Quán cũng đủ lâu mà không nhận za zằng mình bị các anh zâmchủ đểu zắt mũi địnhhướng thì đúng là NGU bẩmsinh, NGU zi-truyền !

Thờigian giảnh hãy trau-zồi, nângcao kỹnăng giaotiếp tiếngAnh hay tìmkiếm các cơhội đong xèng xungquanh đừng xađà vào những thứ trả đem lại lợinhuận cặc gì cho bảnthân và giađình hãy tạc vào zạ câu " người không vì mình trời tru đất ziệt "!
Còn nếu có bảnlĩnh trínhchị làm cáchmạng thì sang Fúcbúc mà phátđộng đấutranh cướp chánhquyền...Ở đây kêu gào zânchủ-bìnhđẳng cái máu lồn!
Đm về độ húngchó thì zânGiùn chúng cô thua xa zânBalan thời trước thếchiến thứ hai.
Zồi thì sao !
Khi thế chiến thứ hai nổ za zânBalan bị Nga và Đức nó cướp,hiếp,giết cho sml, đi mẹ nó 1/4 zân- số vàthànhphố bị sanbằng như bìnhđịa.
Trong khi Tiệp, Hung, Bun đéo húngchó chả bị phátđạn cặc nầu từ anh Le và anh Xít.
Bài học xươngmáu về độ húngchó đấy cáy dcm !

Cô Tư said... (3255)

Về THiên Di:

Các bựa nói rất nhiều về Thiên Di, nhưng sao ko thấy ai nói đến việc thiên di sang nước mẹ nhỉ? Nhiều nơi ở nước mẹ thật đẹp, thật bình an, thật sạch sẽ, thoáng mát, chả khác cặc gì Tây với Mỹ! Hay do chính sách siết chặt nhập cư của nước mẹ? ko chào đón người nước ngoài đến sinh sống? hay vì lý do nào nữa?

1 đứa bạn tui đương ở Yantai, thành phố có cả biển lẫn núi, nhìn ảnh nó chụp sinh hoạt hàng ngày thấy yên bình rất. TP thì sạch sẽ, công viên thì rộng bát ngát chả thấy người đặc kín như những công viên Giùn, hoa cỏ xanh tốt, mượt mà, bãi biển vắng người. Tôi ngắm ảnh nó chụp hàng ngày mà lần nào cũng ngạc nhiên hỏi thế người đâu? Nó bảo đất rộng người thưa nên chỉ có thế thôi! :D Con này nó đang rủ tôi sang Thanh Đảo mà hiện tôi chưa chốt được ngày đi nên còn đang pending. Cố gắng trong năm nay tôi sẽ sang chỗ nó 1 chuyến xem có mần cắn gì được với nó ở bên này ko.

1 đứa nữa lấy chồng ở Trùng Khánh thì bẩu là khí hậu ở đấy mát mẻ dễ chịu hơn ở Nụi chó nhiều. Nó được nhà chồng cưng như trứng mỏng do chịu đẻ 2 đứa con. Chồng nó chăm chỉ kiếm tiền và làm việc nhà, chăm con chăm vợ hết sức. Nó bảo chả có gì phải phàn nàn.

1 đứa ở Quảng Châu thì kể con nó mà có hơi ấm đầu ở lớp là cô giáo rồi hiệu trưởng xoắn xuýt đưa con ra y tế, gọi cho mẹ, mẹ bảo đang họp chưa đến ngay được thì cô giáo trông học sinh ở phòng khám đến tận khi bố mẹ đến để bàn giao. Sau đấy thì gđ phải cập nhật tình hình sk của con một ngày mấy lần cho nhà trường. Rồi đến đợt tiêm chủng mà chưa cho con đi tiêm thì bố mẹ sẽ bị nhắc nhở suốt ngày, cho đến khi phải đưa con đi chủng ngừa và có xác nhận gửi về. Rồi bất cứ hoạt động bất thường gì ở trường đều được nhắn vào wechat cho bố mẹ, cập nhật từng giờ. Nó bảo hệ thống chăm sóc sk và giáo dục hơn nhiều lần ở Nụi chó. Rồi cả những tiến bộ về kỹ thuật nông nghiệp mà bọn nó đi thăm nông trại về suýt xoa mất cả tháng...

Túm lại tôi thấy cuộc sống bên nước mẹ hiện giờ tốt hơn nhiều lần so với GIùn, ko biết so với Tây thì thế nào vì tôi chưa mục sở thị bên Tây. chỉ ko biết là xin visa dài han ở bển có khó ko? cửa kiếm cắn như nào.

bonus ảnh tp Yantai


Lý Thông said... (3256)

Ref: Cô Tư (3255)

Chủđề thiênzi có hai lĩnhvực mà tới thờiđiểm hiệntại Khựa vẫn chưa đáp ứng được đó là giáo-zục và Y-tế .
Trườnghợp thứhai mà CôTư nêu tôi nói luôn: bạn CôTư thuộc tầnglớp caoboong khágiả nên cho nhiđồng theo học các trườngtư.
Trườngcông thì thợgiáo và cungcách giảngzậy y như Guìn nhồinhét họchsinh như gà-vịt và tìm mọi cách để moi xèng của phụhuynh ...Trong đó trườngtư thì quá đắt cho quầnchúng nhânzân-bátánh.
Y-tế thì như Giùn luôn bệnhviện công luôn quá-tải, bácsỹ và Y-tá cửa quyền coi bệnhnhân như cỏ-giác ... Bệnhviện tư thì bá-tánh lại không tintưởng vì các vụ scandan từ thời Zang đểlại đến nay vẫn chưa khắcphục.
Các bệnhviện tư ở Khựa za đại đa số zo zân Putian thuộc Fujian thànhlập zânnày thời Mao bán thuốc zạo ( thuốc chữa giangmai, màogà...)và lừađảo.
Hai vấnnạn này họ Tập đã thừanhận và tuyênchiến trong nhiệmkỳ hai. Nhẽ cũng phải zăm mùa !

Tỷ Phú Say Lìng said... (3257)

Ref: Cô Tư (3255)

Những điều cô nói thì đúng rồi. Nhưng sang đó có 2 vấn đề cơ bản như sau:
1. Vẫn chịu dưới ách Cộng Sản. Đừng nói CS Tàu thì ngon hơn nhé. Nó cũng có đầy đủ vấn đề như ở VN.
2. Làm gì để sống? Sang Tây Bương cơ hội nhiều hơn hẳn. Thu nhập cho những nghề không yêu cầu bằng cấp vẫn hoàn toàn đảm bảo cho ae mới Thiên di. Giúp họ nhanh chóng ổn định hơn.

Chưa kể chúng nó là Tàu Khựa aka thấm nhuần Khổng, mắt hí da vàng...đại khái là sao bằng trắng được.

Lil Lyhn said... (3258)

Ref: Cô Tư (3255)

Hấp dẫn nhỉ, tôi cũng muốn làm công dân nước mẹ, tôi chả quan tâm chính trị lắm, miễn môi trường trong lành, mát mẻ không quá nóng, không quá lạnh, có công viên lớn để tôi đi dạo, đường sá rộng để vi vu, not xe máy, món ăn Tàu hợp khẩu tôi nữa. Quan trọng là thời tiết. Tôi sẽ nghiên cứu vụ này. Thiên di vì thời tiết và đồ ăn, nghe như chim nhỉ, hehe.

Glory King said... (3259)

Ref: Lil Lyhn (3258)

Nói ít thôi. Làm đi.

LÀM, LÀM, LÀM.

Glory King said... (3261)

Bọn Đức có ba thằng Ozil (mọi Hồi) - Boateng (mọi đen) - Khedira (mọi Hồi) ĐÉO BAO GIỜ mở mồm hát quốc ca Đức, thế mới tài:

https://www.youtube.com/watch?v=--e6VU7Sixs

Cứ như thể, chúng bị Đức ép phải làm người Đức vậy. Lũ đốn mạt!

Glory King said... (3262)


Lý Thông said... (3263)

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (3257)

Cô salông zồi !
Khựa bây giờ không phải là chủnghĩa xãhội nhé, Khựa là tưbản độctài.
Mà ở chếđộ tưbản ( độctài-hay zânchủ ) cô cứ có tài lại chịukhó thì sống ngon và sốngkhoẻ !

Cô Tư said... (3264)

vài năm gần đây nước mẹ cấp khá nhiều học bổng cho bọn U30 (ĐH, master), nên cô nào U30 có nhiều cơ hội sang đó. ddkien du học tôi thấy dễ òm, miễn các cô quyết tâm học con "chữ drawing"! HỌc 2-4 năm bên đó, kể cả các cô ko ở lại thì có thể quay về Giùn cũng rất nhiều cửa đong xèng, hoặc move sang các nước lân cận như Sing, Malay cũng nhiều cơ hội hơn. Đấy là cách dễ và nhanh hơn là thiên di sang Mỹ quốc hay châu Âu. Từ nước mẹ => Sing => Malay =>mỹ hay châu Âu cũng là 1 con đường tốt có phỏng?

Tỷ Phú Say Lìng said... (3265)

Ref: Lý Thông (3263)

Thôi anh ơi. Cộng Sản ở đây là nói đến Tư Bản Đỏ chứ còn gì nữa. Việt Nam thì CS cái nỗi gì mặc dù mồm chúng nó suốt ngày Đảng với Bác. Bản thân cộng sản cũng chỉ là các thế lực cướp chính quyền lập trật tự mới giống ISIS.

Nếu có tài và chịu khó thì ở đâu cũng không đói. Nhưng anh nghĩ xem giờ sang Tàu và sang Tây để kiếm sống lúc ban đầu thì ở đâu dễ hơn? Nhìn lao động không bằng cấp ở Giùn là đủ hiểu sang Khựa thế nào rồi. Sang Tàu mà làm chân tay lương loanh quanh 8 củ, sống được vì chi tiêu cũng rẻ mà tương lai thì có gì? Tại sao dân mình đổ xô sang Tây? Chỉ riêng việc làm ăn bên Tây cũng dễ hơn rồi.

Tôi chưa bao giờ chê ghét gì Tàu cả nhưng thực tế nó không phải lựa chọn tốt như Tây. Bản thân dân Tàu cũng thiên di đầy ra.

Glory King said... (3266)

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (3265)

Về mặt logic, trên thang điểm từ Zero - 10, thì Lừa hiện mức 2, Khựa mức 5, và Bương mức 10.

Nước chảy chỗ trũng, Lừa thiênzi sang Khựa, tức là từ mức 2 vọt lên mức 5, là hợp lý. Còn Khựa thiênzi sang Bương, là từ mức 5 vọt lên mức 10, cũng là hợp lý.

Giống như chưa đủ xèng mua Mercedes, thì đành an phận với ông KIA Morning, vậy thôi.

Dĩ nhiên, với những ai có tham vọng lớn, lại quyết liệt và cực đoan trong tư duy và hành động, thì họ thà vọt từ 2 lên 10, chứ đéo chịu "quá độ" ở 5. Đây, cũng là ham muốn chính đáng.

Tùy người thôi, hỡi batoong.

Tử Thần Đen said... (3267)

Moe thấy con Thông đang có dấu hiệu gồng mách, gồng vửa vửa thoy coi chừng đứt mẹ mạch máo là bú lồn đó nhen cáy đkm con bò điên

Glory King said... (3268)

Ref: Tử Thần Đen (3249)

Ngu thì ngậm mồm lồn đi. Uy Kiên ngu thì Uy Kiên phải chết, có cặc ý mà trông mong vào thằng Mẽo tận bên kia Đại Tây Dương.

Nước xa, không cíu được lửa gần.

Tử Thần Đen said... (3269)

Ref: Glory King (3268)

thế thằng Nam Lừa xưa cách Mẽo cả nửa vòng quả đất sao vẫn đc trang bị tận răng hả, ngu thì câm cái mồm lồn lại địt mẹ bú lồn cho lắm vào sủa ngu như chó

Tử Thần Đen said... (3270)

đối với siêu cường Mẽo thì đéo có khái niệm xa hay gần, xa gần cái con cặc

Asinerum Project Commander said... (3271)

Ref: Lý Thông (3254)

Dúng là như vậy.

Cáy dcm toàn Âubương mùa WW2, ngoài Dức, Nga, là 2 quốcgia cănbản thamgia dánhdấm, thỳ có nhõn Banhan Thông bị tànphá nát như bươm.

Các quốcgia khác, zĩnhiên chỉ tốnkém zìa xèng và zânmạng, chứ cơdịa còn nguyên.

Pháp Nhợn, dầuhàng sớm (sau quãng 1 tháng giaotranh), déo nát gì. Bọn lìutìu cũng dầuhàng luôn như Áo, Hung, Bỉ, Bắc Âu, etc, zĩnhiên cũng hehe ngoan.

Bọn Danmạch thậmchí dầuhàng Dức Nhợn chỉ sau 30 phút giaochiến, một kỷlục trầngian ever.

Bọn Áo mý Hung, Bun, Ru, Slovakia, thỳ hehe, déo cần dòmchíu cặc gì, xin dầuhàng luôn.

Anh Nhợn, xa dạilục quá, déo nát gì cũng.

Bọn Yphanho còn khôn hơn chút nữa. Chúng déo zanhnghĩa theo phe nào trong WW2, zưng ngầm thuầnphục và cungcấp nhiều món ngoan cho quân anh Hitler bạn Zì. Nên hehe, chúng thoát mẹ WW2 cách ngoạnmục.

Gốtcuộc còn nhõn Banhan Thông húngchó cáy dcm bật lại các dạibàng. Bọn này tổnthất zânmạng là cao nhất trong lịchsử chiếntranh của toàn nhânloại hoànvõ ever.

Chả khác déo gì Giùn ở vùng Dông Á. Dcm déo có bọn nào dòmchíu trong vụ sóng-dỏ lantràn, ngoài Giùn.

Dã hèn, còn húng, cáy dcm.

Mr.Orlando said... (3272)



Nói thì nói, chúng cô bật Khựa làm đéo cho nhọc lòong người ơi, cứ tình thương mến thương đi

Hyhyhy, tình thương hơn thì phắng mẹ qua Khựa zư bạn em Tư xinh đẹp đó, đẹo mẹ, sống thời gian

Không khéo chúng cô yêu mẹ đéo muốn đi cụng nên hê hê hê.

---------------------

Ở chóp-bu thượng-tầng, các anh ảnh Zùn-Khựa, trà bưng ziệu zót, anh anh, em em, ngọt sớt

luôn ý, anh răng thì tui rứa nghe, đại khái thế, hề hề, thì chúng cô chống mà làm đéo.

Dkm chúng cô không nom phim Ho-ly-út à? Tụi Mẽo tất tần tật, all film, đều có chèn một anh

Tầu-Khựa pha-híp, tụi đế-quốc sài lang, mà còn thức thời ve-vuốt anh Mao như thế, thì chúng

cô đã là đéo, thế nhé, hé hé hé.

Mr.Orlando said... (3273)



Anh đã phán năm nay Croatia zô sâu mà he he, anh ủng-hộ con đệ Luka Modrić của anh zô địch

Cuối năm ẳm luôn QBV, quá đã, quá đã, Croatia ơi cố lên, cố lên em yêu hiu hiu hiu.

Tử Thần Đen said... (3274)

hôm qua con Chăm chánh thức áp thuế vào hàng Khựa nhập khẩu, bắt đầu chiến tranh thương mại, Lừa là bọn xuất hàng dùm cho Khựa đương nhiên sẽ bị Mẽo tỉn cật lực, chắc còn chết trước cả mẹ, dkm 2 mẹ con Lừa Khựa chuẩn bị tèo đến nơi gòi làm đéo zì mà ko ôm nhau iu thương nhau hả cáy dkm lũ con bò

địt mẹ hôm qa nay chấng khoán Lừa Khựa đỏ như hành kinh, con Chăm mới áp thuế trên 34 tỷ tơn hàng Khựa mà chấng Khựa đã bay mất mẹ 2000 tỏi tơn. còn chấng Lừa cũng bay mẹ nó 40 tỏi tơn hahaha, 2 mẹ con chúng đang thi nhau bơm xèng điên cuồng để cíu chấng mà đéo biết bơm được bao lâu nữa đây hehe, sắp tới đây Lừa Khựa sẽ lạm phát phi mã và đè đầu thằng đại ja dân ra mà tăng thuế

đang có thông tin giá xăng chuẩn bị tăng thêm 4k cụ xèng thuế môi trường hahaha chết mẹ lũ con Lừa hết đi

Asinerum Project Commander said... (3275)

Ref: Cô Tư (3255)

Em giảng dúng gòy dó.

Bọn Khựa có tính sôvanh cực cao, không ưa các nòi ngoạibang.

Chúng ychang Giùn. Làm gì cũng sợ mất "dất của cha-ông" cho ngoạitoọc hehe vcc Khựa mý Giùn. Chúng chết-dói ngay dêm nay cũng dược, zưng zứtkhoát không buông Diếu Ngư Dảo aka Senkaku, nơi mà thậmchí 80% batoong Khựa không biết tọa phía nào.

Nên các toọc ngoạibang khó vào Khựa sống. Giùn thỳ ngoạithất cơdịa nghe cũng naná Khựa, và thựcchất chính là Khựa, nhẽ là 1 ngoạilệ nhonhỏ. Giùn sống tại Khựa không gặp vấndề gì cả.

Zưng thoát Giùn mà sang Khựa, thỳ khác gì con Chuối từ Laucaychó múp vào Saigonchó, hoặc dủi nhà ven Hồ Quắm sang Vinhomes của em Voòng.

Phong Ky said... (3276)

Ref: Asinerum Project Commander (3271)

Mụ Bom hơi nhầm đó, Ý của anh Musso bạn anh thậm trí đi trước anh Hitle bạn mụ cả 10 niên, và đương nhiên là nguồn cảm cho anh Hitle.

Moso là người đẻ ra Phatxit ngay từ 1923, và sau đó thâu tóm toàn bộ quyền lực, thủ tiêu hoàn toàn nền dân chủ Ý, chính từ Phatxit cũng do anh Musso nghĩ ra, mãi năm 1933 khi anh Hitle thắng cử thông qua đảng quốc xã mới áp dụng chủ nghĩa Phatxit.

Việc đánh đấm sau này từ năm 1939 cũng lấy cảm hứng của cuộc chiến chiếm Etopia của anh Musso trước đó quãng năm 1935-36 sau khi Ý gặp cú suy thoái trầm trọng, he he, Musso bạn anh là bậc thầy độc tài nhưng làm kanh tế như shits, khác hẳn anh Hitle, he he, thế mí đau!

Phong Ky said... (3277)

Ý mặc dù không bị phá huỷ nhiều bằng một số anh khác nhưng sau WW2, Ý kiệt quệ từ trước đó kéo dài tan hoang sau cuộc chiến cả chục năm, hãy xem bộ phim kinh điển của điện ảnh Ý Kẻ chộm xe đạp, một bộ phim tậm cùng của người bố trong giây phút khốn cùng đã ăn cắp chiếc xe đạp và bị bắt trước mắt người con, he he.

Tử Thần Đen said... (3278)

thế mới thấy mẹ Tàu của các cô đéo có cửa cặc zì để thách thức Mẽo, trên tất cả mọi mặt trận cả về kinh tế lẫn công nghệ kỹ thuật, địt mẹ 1 nền kinh tế lệ thuộc hoàn toàn vào xuất siêu như Khựa mà dám đòi đôi công với Mẽo, địt mẹ Tàu nhà các cô ăn gan rồng gòi

hồi thập niên 70s 80s kinh tế Nhựt cũng phát triển thần kỳ như kinh tế Khựa bây h, bọn Nhựt ngang nhiên tuyên bố là sẽ soán ngôi vị kinh tế số 1 của Mẽo và sẽ mua lại toàn bộ nền kinh tế Mẽo, chúng hiện thực hoá câu nói đó bằng thương vụ Sony mua đứt hãng fim Colombia của Mẽo mùa 1987, xe bương toyota Nhựt cũng tràn ngập khắp thị trường Mẽo lúc đó, gần như giết chết toàn bộ nền công nghiệp xe bương Mẽo, nhưng sau đó kết quả ra sao? nền kinh tế Nhựt hiện tại thế nào?

Lừa là cái giống rất hay quên

Asinerum Project Commander said... (3279)

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (3265)

Phải gòy.

Chỗ này Zì chưởi cáy dcm con Thông Banhan phát.

Batoong dôthành Khựa, nếu không có nghề tầm trungboong, thỳ thunhập cũng chỉ loanhquanh 10 chai ôngcụ/tháng, aka ngang Giùn.

Xèng nhà chúng rẻ hơn chút, xèng ăn cũng rẻ hơn chút, thế thoy.

Bọn phiênzịch cho Giùn tại Quẳng Trâu, thỳ cắn xèng côngnhật 200 ôngmao cho 1 ngày laocông cậtlực không giớihạn giờgiấc. Một tháng mần quãng 20 ngày bìnhquân, tạm chừa những ngày ốmdau, nghỉ việc dộtxuất, etc.

Cộng mẹ lại dược 4 ngàn ôngmao, tươngdương 13-14 chai thoy. Không có bảohiểm déo gì. Không có cả hưutrí.

Dcm Giùn mà thiênzi sang dó, thờigian dầu chưa có việc, phải làm laocông chântay như thế, liệu có chăm và ngoan?

Mr.Orlando said... (3280)


Thực chất thần tượng của anh Hít-le-le, là ai, đẹo mẹ đó chính là 2 anh triết-gia Đức-Lợn.

Wagner và Nietzsche chúng batoong ạ, anh ảnh thực hành gần như triệt để ý tưởng của hai anh ý

---------------------

Đó là, ý-chí-vươn-tới-quyền-lực, phải tạo ra một loại người mới, siêu-nhân, German tóc vàng, mắt xanh

Mũi lõ, dòng giống Arias thượng đẳng, anh Hit-le-le, anh giỏi lắm, hâm mộ anh, hệ hệ.

Tỷ Phú Say Lìng said... (3281)

Ref: Phong Ky (3277)

Yphanho là Spain aka Tây Bán Nhà nhé. Anh Franco nhờ anh Hitler đập bọn Cộng quân nên ảnh giúp lại là thường. Ảnh giúp Yphanho thoát WW2 quả công lao lớn. Nhưng đóng cửa lâu quá sau đó lại khiến đất nước tụt hậu.

Tử Thần Đen said... (3282)

mời Zì Ngài Zùn cho vài dự đoán về chiến tranh thương mại Mẽo với Khựa, cuộc chiến nài kẻ nào chiếm ưu thế, kẻ nào sẽ thắng, và liệu Khựa có vung tay quá trán gồng mách quá mức và đi vào vết xe đổ của Nhật năm xưa ko

Moe nghiêng về kèo Mẽo

Asinerum Project Commander said... (3283)

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (3265)

Dcm Khựa trọcphú giờ thiênzi như thác luôn.

Mẽo, Úc, Can, New, là các diểm-dến ưachuộng. Zưng giờ thỳ bọn dó chúng ngán mẹ Khựa gòy, nên trọcphú Khựa phải mò sang tận Hylạp, Síp, Malta, thậmchí Latvia, Gibraltar, Bodaonha.

Tử Thần Đen said... (3285)

Ref: Asinerum Project Commander (3279)

hehe quả là Zì Zùn có khác, góc nhìn khách quan chứ đéo thiên lệch cảm tính như lũ pro Tàu, địt mẹ siêu cường quốc đéo zì mà thu nhập bình quân đầu người có vài trăm tơn 1 tháng mà còn đéo có bảo hiểm trong khi thuế má vẫn phải nạp đều hahaha

chết con mẹ nó cười với siêu cường cuốc há há há

Asinerum Project Commander said... (3286)

Ref: Tử Thần Đen (3270)

Con này cựcdoan nhưng cũng giảng nhiều cáy dúng dó nha batoong.

Bọn Mã, Tháy, etc, dcm cũng bám-dýt Mẽo kinh vãi cả cứt ra. Dcm tượngdài kỷniệm chiếntranh của Mã mà toàn hìnhthù các anh bộdội Mẽo.

Bọn Tháy thỳ sẵnsàng cho Mẽo mượn nửa quốcgia mần trại-lính, cơmà bọn Mẽo dánh nhỏ-giọt thoy, vỳ bọn Tháy cũng lá-mặt-lá-trái, bảnchất không khác Giùn mấy, vỳ chung gốc Khựa.

F1 Condor said... (3287)

Tối nay Gòng mưa lớn kinh, nhìn cảnh quoai tàu đội mưa đèo thêm con trẻ thấy tội cho chúng quá.

Những vùng quê xa xăm nghèo của Khựa chúng còn được cưỡi con xe ba bánh chạy điện, có gắn quạt vi vu mát mẻ trưa hè oi ả che mưa che nắng các cái, giá thì rẻ thôi zồi Đánh ơi, tầm 3k Mao tệ tức 10 trẹo cụ là có con ba bánh vi vu ngon lành.

Xe utu nội địa thì cũng rẻ Đánh ơi thôi zồi, 20k tệ quãng 70 trẹo là có con sedan... mini như Kia Morning vi vu phố xá.

Mức lương cung rển thì bèo nhứt cũng 100 tệ/ ngày (350k cụ) rrong khi giá cắn bú thì rẻ hơn Lừa (nếu nhà nấu).

Và nếu thiên di sang bển, thiếm Đánh tung xuỳ (@Đàn cò) xuống batong điểm đến là chổ em Bốn đề cập: Chin-tào aka Thanh Đảo aka Qingdao. Nơi ấy buzu sẽ hưởng không gian xanh ơi xanh nhiều oxygene và thưởng thức các món ăn.... Hàn cuốc hehe, bởi bọn Hàn bển đông hơn quân nguyên (bọn Hàn ở Bắc Ninh đéo có cửa so nhé). Bú zù biết bọn chúng mần gì ở Thanh Đảo hơm ? Và buzu hãy theo gót chúng mà mần, thiếm Đánh pào-chân aka bảo đảm sau vài mùa bú zù sẽ có hàng chục hàng trăm ngàn $. Biết mần gì hem ?

Cắt còng, fatra

Glory King said... (3288)

Ref: Asinerum Project Commander (3286)

Bây giờ, Zì là lãnh tụ Lừa, thì Zì chọn bám đít đại bàng Khựa or Mẽo? Hỏi thật không hỏi đểu.

Lil Lyhn said... (3289)

Ref: Mr.Orlando (3280)

Wagner thợ nhạc mà, Anh Hitler mê nhạc anh này, mê Nietschez, Nietsche cũng mê Wagner và mê luôn vợ ông ta.

Hitler đọc về "siêu nhân", ý chí hùng tráng cái đéo gì, in ra phát cho mí anh lính đọc. Gòy thêm thuyết ưu sinh của Francis Galton em họ Darwin

Tử Thần Đen said... (3290)

Ref: Asinerum Project Commander (3283)

mò sang Síp thì trọc phú Khựa lại phải cạnh tranh mới trọc phú Nga, địt mẹ cả Nga lẫn Tàu mang tiếng là siêu cường cuốc mà trọc phú với trí thức tinh hoa đua nhau bỏ chạy như ong vỡ tổ

chết cười mới 2 anh siêu cường cuốc hahaha, địt mẹ 2 anh nài chỉ giỏi chống Mẽo chứ làm được cái đéo zì cho đời

Lý Thông said... (3291)

Ref: Asinerum Project Commander (3271)

Cuộc khởinghĩa Vácsôvia 01/08/1944 là một bàihọc cho những ai mùquáng tinvào lời đườngmật từ các tổchức li-khai sống ở hảingoại.

Cuộc nổigiậy của zukích Vácsôvia 01/08/1944 chống anh Le và là thôngđiệp gửi tới anh Xít zằng zântộc chúngtao luôn tựchủ chả sợ thằng cặc nào.

Cáy DCM tuyềnbộ nhóm cầm đầu cuộc nổi giậy này thì đang sungtúc sống ở Luânđôn zưới sự giúpđỡ xèngbạc của Anh-Mẽo, chúng mậtlệnh cho bọn nôngphu ở Vácsova khởinghĩa.

03-10/1944 Sau 63 ngàyđêm quậtcường chiếnđấu cuộc khởinghĩa thấtbại hoàntoàn với 16k zukích bị tiêuziệt, 20k mấttích, 15k bị bắt. Cái khốnnạn nhất của cuộc khởinghĩa này là gây nên cái chết của hơn 200k thườngzân vô tội zo zính phải pháokích của bộđội anhLe. Và thànhphố Vácsôvia bị san phẳng hoàntoàn.

F1 Condor said... (3292)

@ Lý Thông

Tính đến hôm nay đã có hai Shipping Lines EU ngưng giao dịch và chuyển hàng đi/ đến Iran, đó là hãng CMA Pháp và Maersk Đan Mạch.

Iran đang bắt đầu thấy hơi nóng phà sau gáy zồi.

Chờ xem Iran phản đòn ra sao.

Mr.Orlando said... (3293)

Ref: Lil Lyhn (3289)

Đúng gòi, anh type nhầm, ban đầu Nietzsche và Wagner là bạn thân, nhưng về sau không đồng quan điểm nên.

Chống đối và đéo chơi luôn, hiu hiu hiu.

wet blanket said... (3294)

Ref: F1 Condor (3287)

chúng bựa nói về tổng quan đất khựa, chứ 1 vài điển hình tích cực thì ở đâu chả có, đcm tỷ như ở gồng mà chúng cô chui vào được PMH hay khu Vinh hôm ngay cái tháp cao cao nhất gồng của anh Voòng thì cũng 1 bước lên voi chứ nói đéo đâu xa, trỏng đéo thiếu cặc gì nhiều khi đéo cần ra ngoài luôn cũng đặng

Anh thấy khựa hay thái hay the likes... hehe chả hơn lừa là mấy nếu như chúng cô cho rằng không thể sống chung được với bọn lừa thêm 1 ngày nào nữa mà phải thiên di, hehe hài vãi lồn. Chúng cô bài Lừa cực đoan vửa vửa thôi.

Theo anh, đối với vài batoong, chúng (khựa, thái,..) banh rộng cửa trải thảm đỏ cho chúng cô sang, thì sang. Chứ đã mất công đào rừng thiên di, thì đcm, sang khựa sang thái bú buồi à ? à? mà xúi?

Tử Thần Đen said... (3295)

Zì Zùn mà mần lãnh tụ Lừa thì đương nhiên sẽ noi gương Nhật Hàn Đài Sing mà bám đít Mẽo gòi hahaha, cá nhân Moe nhìn bọn bám đít Nga Tàu thì chưa thấy thằng nầu ra hồn người cả, thằng nầu thằng nấy dặt dẹo như con nghiện ma tuý

bám đít Mẽo chưa chắc đã giàu có ổn định nhưng bám đít Nga Tàu thì chắc chắn đói nghèo tụt hậu, thực tiễn đã chứng minh điều này

wet blanket said... (3296)

Chúng cô thiên di để đổi đời cơ mà? Đi đến nới cách xứ lừa có vài ba tiếng ngồi xe bay, mà đòi đổi đời cái đầu buồi

Sự nhếch nhác mà chúng mình thấy ở Lừa, đến 70% là vấn đề văn hoá và hệ gen của châu lục. Nên cút xa xa ra nghe chưa

Lý Thông said... (3297)

Ref: Asinerum Project Commander (3279)

Hiệutrưởng cả chục mùa qua tuyền zulịch Khựa qua gúc, các thôngtin đều lạchậu kém sátthực.
Ở các tỉnh miền zuyênhải Khựa mức lương cầm tay tốithiểu 3000 Maotệ cho các côngviệc quétgiọn-bưngbê và ôngchủ phải trả bảohiểm kiêm chỗ ở.
Còn nếu ở 4 siêu thànhphố Thẩmquyến, Bắckinh, Thượnghải, Quảngchâu thì hô hô ...mứclương gấp 2,5 đéo nói nhiều.

Lừa Citizen said... (3298)

Tất thảy các dân tộc trên thế gian, càng trải qua chiến tranh giết chóc càng chọn lọc và trở nên văn minh. Phát xít: Đức, Nhật, Ý. Châu ao...
Nhưng địt mẹ xứ Lừa càng giết nhau càng trở nên mọi rợ là sao, là sao?

F1 Condor said... (3299)

@ Nhặt nhẹo:

Trả lời còng cuối zồi đi ngủ nào.
Với số vốn 400 trẹo thì zất tiếc, bú zù chưa đủ mần lò mổ vechai đâu.

Bị gì ziêng xèng máy móc thiết bị (mới) thì công suất nhỏ nhứt bèo nhứt cũng hơn 500 trẹo zồi.

Bú zù có thể mua bộ cũ tầm 1/2 giá, hoặc trên dưới 200 trẹo nếu may mắn. Zồi xèng thuê mướn mặt bằng cọc kẹc xây hồ xây bọng các cái..... bèo nhứt cũng 100 trẹo.

Vị chi buzu chỉ còn lại 100 trẹo mần vốn liu động, trả lương mua nguyên liệu....blobla... Nó quá thiếu, vì 100 trẹo chỉ đủ trả lương tháng đầu tiên và chi phí sửa chữa và cắn bú mí aeql của Pín trọc !

Thôi, đừng lãng phí 400 trẹo và cơ nguy cơ.... nhảy cầu. Hãy tiếp tục sống cống hiến và dành dụm. Khi nào đạt ít nhứt 1 tỷ cụ thì lên đây báo cáo, thiếm Đánh sẽ chỉ cho con đường .... hên xui mà đi.

Tử Thần Đen said... (3300)

Ref: wet blanket (3294)

con nài dựa vào đâu mà phán Khựa với Mã ko hơn Lừa là mấy, ko hơn là ko hơn cái zì? dân Khựa Mã có phải cỡi way tàu nắng mưa thối mẹ đầu lâu ra ko, chúng có hệ thống jao thông công cộng hiện đại để cỡi vi vu ko? đồ ăn thức uống của chúng có bị nhiễm hoá chất độc hại gây ung thư như Lừa ko? cô thử so sánh xem Lừa của cô có đáng được bú cặc cho 2 bọn đó ko?

địt mẹ con nài ăn phải bả Lừa gòi cáy dkm con bò

Glory King said... (3301)

Lớp mình hôm nay gôm-gả quá, Cô Giáo khen cáy đcm batoong!

F1 Condor said... (3302)

Chết cười con đĩ Zì du lịch Khựa qua gúc (chửi phụ quoạ Lý thông)

Còn xúi con Đàn cò mần OEM thiết bị y tế ở chợ vechai điện tử chồm hổm ở Thâm trấn.

Thông tin zìa Khựa tuyền tạp nham ba láp ba sàm xí đú

Thôi hen, đi ngủ mắc mệt.

Lừa Citizen said... (3303)

Con nào thích xem ảnh Namky chó trước pre-1975 thì vô flickr của Manhhai. Kho ảnh đồ sộ về VNCH và Vietnam War trước 1975. Anh xem không biết chán.
https://www.flickr.com/photos/13476480@N07/albums

Lừa Citizen said... (3304)

Các cô nghe Zì xúi thì sẽ chết như con cộng quân này

Tử Thần Đen said... (3305)

Ref: Lý Thông (3297)

con nài nói mà như chưa nói đéo zì, địt mẹ ở các siêu đô thị sinh hoạt phí cao vãi mả thì thu nhập cũng phải cao tương ứng, chứ, ko thì móc lồn mẹ cô ra mà sống hả cáy dkm con bò

địt mẹ Moe đã bẩu con nài đừng có gồng, cơ mà cáy dcmnc

Lý Thông said... (3306)

Vấnđề thiênzi của các trọngphú Khựa thủa 2011-2012 về trước thì đúng là như các Bựa đã nêu. Bấtđộngsản ở Mẽo hay Úc, Gianãđại...thời gian đó tăng chóngmặt zo các trọngphú Khựa tranhnhau mua để có thẻ xanh chân trong chân ngoài .
Nhưng bâygiờ khác xưa zồi chúngchủng đéo có nhu cầu thiênzi nữa nhé !
Các sinhviên zuhọc Khựa cũng không cần nhọccông tìm cách ở lại .
Ấy là cái tài của lãnhtụ họ Tập.
Một tua zulịch đi Khựa không đắt thậmchỉ ze hơn Giùn các Bựa có điềukiện cứ đi một chuyến trảinghiệm đi chứ ngồi zulịch Khựa qua gúc như Đức Hiệutrưởng thì xalông vãi zắm !

wet blanket said... (3308)

Ref: Tử Thần Đen (3300)

con nài đã từng tiếp xúc, cắn, ngủ,... với dân mã, dân thái, dân khựa hay chưa? Chưa thì ngậm mõm chó lại

Ở lừa, chúng cô, có nhất thiết phải bị bắt cỡi quây tàu hùng hục hay cắn đồ dơ đồ bẩn ngoài chợ cóc không? con đen đương chạy quây tàu thì tự vã vào mồm 3 cái cho anh! ANW, anh đéo cổ vũ chúng cô ở Lừa, đừng hiểu nhầm

Nền tảng cơ sở Lừa kém, là vì bê Lừa đéo có xèng, do những khía cạnh vận động mang tính hehe triết học. Tỷ như nghĩa vụ của nhân dân với ngân sách cũng thấp hơn (bương, kể cả mã thái,..) là 1 ví dụ, nếu chưa đi được thì cứ tận dụng đi, sang bển rồi thì đéo "sướng" được vậy nữa đâu

Asinerum Project Commander said... (3309)

Ref: F1 Condor (3302)

Con nào không nghe Zì, thỳ chỉ có cắn cứt thoy

Lừa Citizen said... (3310)

Ref: Lý Thông (3306)

Anh Thông bên trời âu còn thức cho tôi hỏi. Tôi phỏng vấn visa đã 4.5 tháng mà email hỏi bọn sứ quán Séc vẫn trả lời rằng: "you application is process, we will call when done".
Cùng phỏng vấn với tôi có 4 con, cùng ngày cùng cty.
Mà 2 con đã có visa sang hơn 1 tháng rồi,1 con có visa sau 2.5 tháng, 1 con sắp có. Còn tôi thì chưa. Đcm tôi thực sự đéo hiểu bọn sứ quán Séc làm ăn kiểu gì vậy anh?

Lý Thông said... (3311)

Ref: Tử Thần Đen (3305)

NGU ngậm mõm lại
Thằngchủ phải trả bảohiểm và lo chỗ ở, cáy dcm mày có mù không hay mày có vấn đề đọc và hiểu !
Đm cắnbú hay hànghoá ở Khựa lại zẻ hơn ở Giùn chúngmày đấy con bò !

Tử Thần Đen said... (3313)

địt mẹ tối nay saigoncho với binhduongcho bị cái đéo zì mà mưa xối xả như trút nước, địt mẹ Moe cỡi way tầu mà gió tạt mưa đập thẳng vầu mặt rát đéo chiệu được, đéo có xe bương mà cỡi khổ thế đó, nên Moe phải đi toạ gấp sau 1 tối dầm mưa Lừa

trước khi toạ Moe phải đè con vện ra bú lồn phát mới được đkm thèm lồn quá lồn ơi, lồn bé bé xinh xinh hồng hồng đéo có cavat, nước lồn ngọt lịm như nước dừa tươi hahaha về điểm khoái bú lồn thì Moe phải công nhận Moe giống con Lóy cáy dkm con chói Lóy

Lừa Citizen said... (3314)

Ref: Tử Thần Đen (3313)
Hanoicho nắng nóng xuyên 1 tuần quá kinh hoàng. Cũng sắp mưa lớn.

Lý Thông said... (3315)

Ref: Lừa Citizen (3310)

Sứquán Séc trảlời như vậy là trườnghợp của Cô chúngchủng đang xácminh phải chờ thôi, việc xácminh có khi kéozài tới 120 ngày như ở Balan.
Còn nếu có vấnđề thì sứquán chúng sẽ từchối thẳngthừng chứ không lập-lờ như Giùn.

F1 Condor said... (3316)

@Wet

Tính đi ngủ đọc còng con nài ngứa zái đéo chịu.

Đến khi nào bú zù nhận za zằng cưỡi quoai tào là hành vi hạ đẳng kém cỏi, để con nít cheo leo bình xăng đầu đội nắng đội mưa mắt mũi hít bụi đường ....blobla.... Thì bú zù sẽ muốn thiên di ngay sang..... Lào, chớ đừng nói đến Khựa hay Thái.

Ziêng thiếm Đanh thì đã nói zồi: thẻ xanh Âu bương đủ để thiếm nếu thích book vé sang Bỉ ngồi bú trà và đếm xèng..... phụ con đĩ Lói chuột hehe.

Bonus thêm, bọn Hoa kiều như thiếm có thể dễ dàng lấy visa 5 năm Khựa, đây là chính sách mới đầu năm 2018 của Tập, mời gúc.

Hơn chục trẹo Hoakieucho trên tuyền cầu, trong đó Lừa hơn 1 trẹo, có thể quay zìa đất Mẹ bất kỳ lúc nào, Mẹ thương hehe.

Thôi, đi ngủ có gì hẹn đêm mơi

Asinerum Project Commander said... (3317)

Ref: Lý Thông (3306)

Hehe cáy dcm con sanhông chuyên cỡi-ngựa-nghe-hoa này.

Dy zulịch, thỳ biết dược cái con Cặc. Phải lao vào côngtrường và chợbúa, sống và chiếndấu cùng batoong nôngphu mắt-toét, bưng hàng vác bịch, thỳ mý có dủ cảmnhận, nghe chưa.

Lừa Citizen said... (3318)

Ref: wet blanket (3294)

địt mẹ con Két không biết gì về Thai thì ngậm loa nghe con. Con đừng đem Lừa so với Thai, một ví dụ nho nhỏ nhé. Anh đã làm việc với bọn Thai không dưới zăm năm, đủ các thể loại. Công nhân đến quản lý, anh xin khẳng định zằng không có loài nào tráo trở mạt hạng bằng Lừa các cô. Thai thì phải nói zằng hơn các cô mấy bậc về nhân các và phong cách làm việc. Còn những thứ khác anh chưa bàn tới, cô có giầu vãi lồn ra ở PMH hay Royacity nhưng địt mẹ phóng xe ra tới đường phải ngửi mùi lừa. Sống với Lừa, và hít khí Lừa, với cô thì có thể là bt nhưng anh thì đéo diễn tả hết sự tởm lợm. hehe

Tử Thần Đen said... (3319)

Ref: wet blanket (3308)

sủa ngu, cãi cùn, đầy lỗi nguỵ biện, địt mẹ cô tưởng con Lừa nầu cũng có điều kiện mua xe bương mà cỡi như cô phỏng mà chọn với ko chọn, chọn chọn cái lồn mẹ nhà cô, còn vì sao thiếu tiền thì địt mẹ Bê Lừa của cô đớp hết cmnr còn đéo, triết lý cái con cặc

nói càn thì ngậm mõm chó lại cho Moe

Mr.Orlando said... (3320)


Dạo này chời hay mưa-mưa, nguyên do là tụi Mẽo zới Trung-Đông, dầu mỏ, bắn nhau chí-chóe

Con gà ngóe, nên trục trái đất bị lệch tâm, nước bắc-cực tràn zề, nên mưa lầy, lụt lội thì do

Chúng chứ đâu nà, batoong à.


-------------------

Trâu bò húc zau, zuồi muổi chít, đó nà chân ný, hý hý hý.

Lừa Citizen said... (3321)

Ref: F1 Condor (3316)
re-post cái ảnh phụ họa cho Thím Đánh hehe

Lừa Citizen said... (3322)

Ref: Lý Thông (3315)

Thành anh Thông! tôi cũng nghĩ là không trục trặc gì để bị fail, chỉ kéo dài do việc xác minh. Vừa rồi bộ nội vụ Cz có thông báo cho bên cty nhận bổ sung giấy tờ vì sai nên phải chờ thêm.
Mong từng ngày cút khỏi Giùn........

wet blanket said... (3323)

Ref: F1 Condor (3316)

địt mẹ hehe thiếm đánh đọc cồng kiểu đéo gì nhẻ hehe như anh đã nói xứ Lừa có cấm batoong bán quây tào mua xe bương ko hehehe. Thích thì mua thoy, đcm đó đéo phải lý do để thiên di

Ở đây anh tuyên bố hùng hồn, con nào đủ sức thiên di, thì cũng thừa sức tậu xe bương ở Lừa. Còn không, thì số zời định đoạt cho chúng cô gòi, cấm cãi

Asinerum Project Commander said... (3325)

Chỉ có bọn Khựa ở Thâm Trấn, mý nhận lương cao. Bọn này thỳ lèngphèng nhất cũng tầm 1 vạn ôngmao, aka trên 30 chai ôngcụ/tháng.

Chứ mạn Nam Ninh, Côn Minh, thỳ có con Cặc ý.

Zưng dcm vào Thâm Trấn khó như lên trời. Cam Khựa dy lòngvòng khắp các toa xeray và sănmò các ông xebus dặng check visa sống và laocông tại dó.

Nhà chungcư Thâm Trấn dắt gần bằng Cỏng, quãng 10K ôngtơn/mét cho hạng nhà lìutìu. Nhõn chungcư, không có nhà zưới dất, nghe chưa.

Dcm con Thông Banhan mý con Dánh toàn sang Khựa sống trong motel Shang Hỏy.

wet blanket said... (3326)


Ở 1 khía cạnh đéo liên quan mấy, cấm con nào bật tổ lái... Ngay tại lừa, chúng cô cỡi xe bương giữa đám lừa lúc nhúc phi quây tàu bú mưa ngưởi nắng há hốc mõm chó khắp các nẽo đường, sẽ có 1 cái thú sung sướng nhất định mà khi ở bương mẽo chung cô đéo có được, hô hô vì xung quanh chúng cô tuyền xe đức xe tẹt la ... thì chỉ nước sắm du thuyền, tàu bay như bọn trọc phú mới cảm được

Hãy tranh thủ trải nghiệm trước khi thiên di nha batoong hehehe anh nói gòi đã ráng thì ráng đi cho xa, cực chẳng đã mới sang thái mọi sang khựa nghe chưa

Tử Thần Đen said... (3328)

địt mẹ sống ở Lừa mà có quyền chọn cắn đồ sạch và hài hước hơn là được chọn ko cỡi way tầu há há há, cô làm như Lừa có phương tiện di chuyển hữu hiệu có thể thay thế way tầu ý hố hố hố, địt mẹ 95 triệu con Lừa mà đéo cỡi way tầu thì BCT nhà cô bán xăng cho chó, địt mẹ cái xứ đéo zì mà nguồn thu ngân sách phụ thuộc vào thuế xăng hố hố hố cái địt lồn mẹ Bê Lừa của con Wet

Glory King said... (3329)

Sống ở Bương, dẫu có là phận nông phu khố rách như Cô Giáo đây, thì vẫn được hưởng thứ mà ở Lừa đéo bao giờ có được, là Cảm Thức An Toàn aka The Sense of Safe.

Làm sao mà chúng cô có thể cảm thấy bất an và nơm nớp, khi đường phố lúc nào cũng vắng tanh tưởi, và thi thoảng lại có vài em Phú Lít tóc vàng mắt xanh đít cong cưỡi trên những ông ngựa Bương đít to không kém?

wet blanket said... (3330)

Nhắc lại, khách quan mà nói sự bẩn tưởi đê hèn nhếch nhác mà chúng mình thấy ở Lừa, đến 70% là vấn đề văn hoá và hệ gen của châu lục... Con nào bật không?

Glory King said... (3331)
This comment has been removed by the author.
Glory King said... (3332)

Ref: wet blanket (3326)

Đúng gồy, ở những xứ mandi như Lừa, thì việc chúng cô sởhĩu và cưỡi xe Bương, vẫn là một đẳng cấp danh giá và tao nhã. Cái này gọi là, xứ mù thằng chột làm vua, hay sao cáy đcm?

Lil Lyhn said... (3333)

Ref: Mr.Orlando (3320)

Ai lo thì lo, tôi mừng húm. Kì này có tiền đổi sang way Nhựt rồi, phen này hết bị xúc sỉ. Tôi có nửa công đất trồng cao su. Dầu lên nữa đi, mưa thêm nữa đi. Yêu quá anh Trump ơi.

Tử Thần Đen said... (3334)

Ref: Lý Thông (3311)

địt mẹ đéo lo được bảo hiểm với chỗ ở cho nhân viên thì giải tán cty đi mày, mà tụi nhân viên cần bảo hiểm thoy chứ cần đéo con chủ phải lo chỗ ở hả cáy dkm con bò ngu độn

wet blanket said... (3335)

Bọn lừa như con đen tưởng đóng 10% VAT trên sản phẩm hay bị véo 5% doanh thu khi chại grab uây tào bởi thuế TNCN, là tưởng cô có quyền chưởi lãnh tụ, tưởng mình đáng được hưởng sự tiện lợi của tư bản như MRT, cơ sở hạ tầng phúc lợi an sinh, an ninh chót vót như bương... hay sao?

Anh cũng Lừa nhưng anh đéo nghĩ vậy, lãnh tụ đéo lấy xèng của chúng mình đặng lo cho chúng mình, thì chúng mình cứ giữ lấy mà lo cho thân lừa mình thoy

Tử Thần Đen said... (3336)

Ref: Lừa Citizen (3314)

rip nhà cô, địt mẹ hanoicho là cái xứ thối nát cả về con người lẫn thời tiết cáy dkm

wet blanket said... (3337)

Ref: Glory King (3329)

tiếp cồng cảm thức an toàn của con lói
Khi ở Lừa, chúng cô cắn ngủ trong khu lăng mắc 81 của con voòng, ra đường cưỡi xế hộp,.. thì những lo lắng thường nhật của bọn lừa như sợ bị cướp, giết, hiếp, hay thiên nhiên giày xéo thể xác, về cơ bản 90% được loại bỏ, có phỏng?

Anh nhắc lại, anh ko cổ vũ chúng cô ở lại Lừa, chỉ 1 suy nghĩ tích cực chỉ ra hướng cải thiện cuộc sống khi chưa có điều kiện thiên di mà thôi. Thiên di đéo (chưa?) được, mà cuộc sống cũng đéo cải thiện được, thì chúng cô xứng đáng với cái gì? Tự chưởi chính mình trước, cái đã, nghe chưa

Glory King said... (3338)

Ref: wet blanket (3337)

Các cô phải gọi Cô Giáo là Cô Giáo, rõ chưa?

"Cái gì không chịu được, thì cố mà thay đổi.

Cái gì không thay đổi được, thì cố mà chịu."

Triết đấy.

wet blanket said... (3339)

bọn lừa ngu phát ngấy đã rằng, nhưng mỗi lần lướt mạng còn phải thấy thêm bọn bựa lừa-gộc kêu ca càm ràm sống khổ đổ lỗi chế độ nên hehe đâm ra cay cú tý, sẵn con đen đang bô bộ phải lôi ra đổ shit thôi địt mẹ mài mà tự ái thì chết mẹ mài đi hehe con mặt lồn

Lý Thông said... (3340)

Nhân cô Zen hỏi về vụ visa
Thông tối có hai tin quantrọng cho bựa nào có ý định thiênzi sang Balan zồi từ đó tiến-tiếp đến xứ mình mơ-ước .
Tin kém lợinhuận
Những Giùn nào zùng visa shengen nộp xin thẻ tạmcư sau 01/04/2018 đều bị từchối mý đủ thứ lýzo của biênphòng đưa za.
Hiệnnay có một nhóm luật-sư thiệnnguyện đang kiện lên sở ngoạikiều và toà cấp tỉnh, yêucầu cấp thẻ tiếp cho những trườnghợp bị từ chối trên, khảnăng thắng là 50/50 nếu thắng thì visa shengen tiếptục được nối thẻ nhưcũ .

Tin lợinhuận
Vì tìnhtrạng khanhiếm laođộng chínhquyền Balan ưu-tiên hàngđầu cho các côngzân từ Giùn, Phi, Ấn sang Balan laođộng thông qua các côngty tuyểnzụng và môigiới.
Đặcbiệt tạo điềukiện để những laođộng này đưa vợ-con giađình sang Balan đoàntụ nhằm ổnđịnh cuộcsống và chám vào lỗ hổng zo nạn zi-zân sang tâyâu cộng mý zânsố ngày càng lãohoá ở Balan.
Từ nay đến cuối năm sẽ có thôngtư chínhthức từ chánhquyền, khi nào có Thông tôi sẽ loanbáo !

Tử Thần Đen said... (3341)

Ref: wet blanket (3339)

đéo đổ cho chế độ thì đổ vào cái lồn mẹ mày à cáy địt mẹ con mặt lồn rẻ rách

Lừa Citizen said... (3343)

Con Ket ngậm mõm cho anh nhờ. Quanh co ngụy biện đcm. Please

Lừa Citizen said... (3344)

Ref: Lý Thông (3340)

Thành anh vì thông-tin hữu ích. Mọi cồng của anh về thiên-di tôi đều đã note trong icloud của khôn phôn.

Lừa Citizen said... (3345)

Ref: Tử Thần Đen (3336)

Vâng tôi về quê Thaibinhcho gồi cô ạ. Tôi đéo thể ở nơi bẩn thỉu nhếch nhác kinh tởm thêm dù chỉ 1 ngày.

Glory King said... (3346)

Ref: wet blanket (3337)

Ngu. Càng bọn giàu ở nhà em Voong lẫn lái xe Bương, thì càng cảm thấy bất an và nơm nớp khi ở Lừa, đơn giản vì chúng có quá nhiều thứ để mất, so với batoong nông phu khố rách các cô.

Toàn lý thuyết suông xa-lông. Ngu thì bé mõm thôi, please!

Lừa Citizen said... (3348)

Ngày trước anh rất hay đi chọt ảnh Chùa, và nhà Thờ. Nhưng không hề biết tới Chúa.
Nhờ có Zì mà anh đã biết tới Người.
@2012 film kodak

wet blanket said... (3350)

Ref: Glory King (3346)

con lói đi bương học thgian rồi mà vẫn đồng quan điểm với bọn xe ôm bần nông khố rách xứ an nam nhẽ hehe

wet blanket said... (3351)

Ref: wet blanket (3350)

cũng, bọn lừa khố rách thường rú lên sung sướng khi bắt đc ai đó chung quan điểm nài trên bàn nhạo hehe, chúng cảm thấy mai mắn vì chúng đéo giàu khi đang ở xứ lừa gòi ngồi mỉa mai bọn có xèng như 1 thú vui tao nhã, chúng vỗ ngực tự hào vì đéo có gì để lo mất y chang con lói mới nói, tmt

Glory King said... (3354)

Ref: wet blanket (3353)

Con này, ngu nhỉ?

Đầu tiên, cô bảo "bọn giàu ở nhà em Voong, cưỡi xe Bương, thì coi như 90% nỗi lo về an toàn được xóa bỏ." Đúng chưa? Cãi tát phát giờ.

Cô Giáo nghe thế, bèn bẩu, đéo phải, bọn giàu, thì lại càng hóa điên, khi phải ở Lừa. Không phải tự nhiên, mà việc đầu tiên chúng làm, khi có xèng, là mua suất citizenship của Đế Quốc bằng ngả đầu tư. Đúng chưa? Cãi tát phát chưa.

Đó là bọn giàu, chúng còn có cửa thiênzi bằng xèng. Thế còn batoong nông phu khố rách, thì sao? Thì phải chịu thôi, chứ sao nữa.

Đéo hiểu cô bật cái đéo gì, mà bật lắm thế, hử con ngu?

Glory King said... (3355)

Ref: Lừa Citizen (3348)

Chọt nuột, Cô Giáo ban khen.

Asinerum Project Commander said... (3356)

Dcm các trọcphú Giùn nói gì zìa thiênzi?

Zì dã gặp nhiều dốitượng Giùn caoboong, và gợi cùng 1 vấndề thiênzi, thỳ, tựutrung, chúng táchbạch thành zững tạng sau:

1. Bọn phảndối tứckhắc, và chưởi cả zững con Giùn dã thiênzi hay có ýdịnh thiênzi;

Bọn này thường là trọcphú mới phất, hay anhem quanlại mới lên ngai, tuổi tầmtầm trángniên, aka chưa già, cũng không còn quá trẻ.

Dcm Quán Bựa có zững con như Xẹc, Cò, Dánh, Ky, thuộc tạng này.

2. Bọn chả tỏ tháidộ gì, aka không phảndối, cũng không ủnghộ;

Bọn này thường là anhem quanlại trángniên hoặc già hơn, kinhnghiệm sống dầy mình. Chúng chắcchắn không thiênzi trong thờigian ngắn, vì khongthe cưỡng zững lợinhuận khủnglù, zưng cũng không sure zìa tươnglai.

Dcm Quán Bựa có zững con như Khoai, Sình, thuộc tạng này.

Note 1: bọn siêu-trọcphú cũng cóvẻ nằm nhóm này. Cơmà Zì chưa tiếpcận số dông chúng, mà chỉ zónzén vài con, tàisản quãng zăm trăm chai ôngtơn.

Note 2: concái hàinhi bọn này toàn sống bên Bương hết gòy nha. Nghĩa là, chúng dủ nhạycảm và cơhội dặng control những diều phải làm mà déo cần luloa.

3. Bọn côngkhai ýdịnh thiênzi;

Bọn này cũng chưa quá già, thường U50, nhưng dã trải qua nhiều thờikhắc sinhtử tại Giùn, và rất tựtin, déo cần giấuziếm gì cả.

4. Bọn giấuziếm ýdịnh thiênzi;

Zĩnhiên bọn này muốn thiênzi, nhưng déo nói gì, vì không dủ tựtin, hoặc sợ gặp các zủizo nàodó.

Dcm tuynhiên cứ nom pha chúng, thỳ Zì biết chúng dang nungnấu ủmưu.

Bọn này cơbản giống bọn tạng (3), nhưng già hơn chút, và boong kém hơn chút.

F1 Condor said... (3358)

Ref: Lý Thông (3306)

Giờ mới đọc còng nài, Lý nói chuẩn.

Từ hồi Cỏng zìa với Mẹ đã giúp Mẹ có một Tax haven từ trên trời zơi xuống. Bọn công ty đầu to cá mập đến lìu đều có mở tài khoản bank ở Hongkong để giao dịch và găm dollar Mẽo.

Qua kinh nghiệm thanh toán USD tại HK, bọn trung liu Khựa còn biết bay sang tận Seychelles để mở tk.

Và khi bọn Khựa mần cắn ở thị trường nào thì chúng sẽ mở luôn bank tại đó để giao dịch đồng nội tệ và usd again, xèng chúng có thiếu đéo đâu.

Nếu bú zù có hàng đống xèng Cụ muốn bảo toàn do cụ mất giá thì có thể đổi sang tơn và gửi ở Cambodia, khi đó bú zù sẽ vào một ngân hàng .... Khựa như Canadia bank hehe.

Vì thế thông tin bọn trọc phú Khựa giờ vẫn thiên di sang bương là những fake news khôi hài mang tính dìm hàng thô bỉ. Media Lừa chỉ lấy vài hiện tượng mà suy za bản chất và những sự zụ cách nai hàng chục niên.

Chúng cần đéo gì thiên di hả bọn con bò, chúng sẽ 'thiên di tại chổ' vì tài sản quy đổi za dollar đã được cất giữ an toàn.

Thêm nữa, dự trữ usd của bê Khựa quá lớn đến mức chúng cũng đéo cần kiểm soát luồn usd outward như Lừa, bọn nào có bán hàng sang Khựa thu usd sẽ hiểu rõ chiện nài.

Bọn trọc phú Lừa giờ chúng cũng 'tỉnh' za nhiều, tài sản đã quy za usd cash và cất giữ an toàn ở đâu đó trên hành tinh. Vàng son Lee Nha Kye giàu chắc cũng nhờ giúp cho aeql một cái két an toàn ở đâu đó, Hongkong chẳng hạn !

Hết chiện, đi cày nào

Tetracyclin said... (3359)

Ref: Danco (3111)

Con này bị đối thủ/đối tác đâm rồi

Làm đéo có chuyện đang yên đang lành nó bắt cô sharing market cho thằng khác rồi lại còn non-exclusive nữa.

Anh đoán là cô sẽ phải order qua thằng partner mới của hãng soon.

Bây giờ, cách tốt nhất cần làm là phải: giữ được khách hàng, aka đàm phán giữ exclusive cho một số key customers

Tiếp theo là lái khách hàng thân thuộc dần sang hãng mới tương đương.

Có zì thay đổi lên đây báo cáo nha con gẳm

Anh cũng đang quan tâm đến các case như thế này.

mailoan le said... (3360)
This comment has been removed by the author.
mailoan le said... (3362)

Ref: Glory King (3288)

Binh nhì định pha trò hay nói thật? Không định cãi nhau đó chứ? Sing chỉ phát triển trong 20 năm thôi, cũng tương tự như thời Park bên Hàn, cha con Tưởng bên Đài. 20 năm nay tịt rồi, trong khi Hàn Đài vẫn tiếp tục thăng tiến. Mà Sing thời mới độc lập cũng khá ra phết. Xem trên mạng nhé. Sự độc tài là cần thiết cho các quốc gia mọi rợ, nhưng xứ VN chịu cái độc tài đó 60 năm rồi mà chả được gì, đã đến lúc thay đổi.

Thực ra bây giờ em cũng đèo ke cái độc tài đó nữa, kêu mãi chán rồi. Bi giờ chỉ cần "chúng nó" theo Mẽo. Thế rồi khi nào Mẽo bảo, thôi dân chủ đi, thế là ngon. Chứ theo Tàu thì ăn kứt.
( Trích nhời Zì thời vẫn còn xưng "EM" hehe)

Tetracyclin said... (3363)

Ref: F1 Condor (3302)

Zì luyện Zâm công 247, có đi bệnh viện khám sức khỏe bao giờ đéo đâu. Nên mặc nhiên kiến thức về máy móc thiết bị y tế của Zì là = zero cáy dcm.

Anh đoán Zì có khi đéo phân biệt được camera phôn khôn với máy chụp X-quang hay thậm chí Phổ hồng ngoại Fourier hehe

Zì xúi con làm thiết bị y tế đi OEM chợ điện tử Thâm Trấn, thỳ vãi tôm lồn zồi há há

Asinerum Project Commander said... (3364)

Chết cười mý bọn batoong dầu bò.

Khy Zì dã giảng, thỳ, chúng cô có nhõn 1 việc cothe làm, dó là, vâng nhời, và, âmthầm nhẫnnại bỏ xèng ra mà kiểmchứng.

Chứ chúng cô khongthe bật Zì, vỳ, hànhvi ý vửa ngudộn vửa sadọa vửa kém-lợinhuận vửa phi-lôgich vửa súcsinh khắmlặm.

Không nghe Zì, thỳ chỉ có cắn cứt.

Zì từng order 1 cụm thiếtbị dặcchủng ngành telecom trịgiá 350K ôngtơn tại 1 gianhàng rộng 20m2 tại chợ Hoa Cường Bắc, Thâm Trấn Thị.

Cũng thiếtbị ý, bọn Nhật chào giá 2 chai ôngtơn. Giá của bọn Sing 1.0 chai thoy, zưng bọn này cũng bán hàng Thâm Trấn, sure.

Con chủ của gianhàng ý, là dốitác cungcấp thiếtbị các dặcchủng cho olympic Bắc Kinh 2008, Fifa WC Dức Nhợn 2006, dôthành London Anh Quốc và Atlanta Mẽo Quốc, etc, trịgiá từ vài chục tới cả trăm chai ôngtơn, dã dược côngbố trên media.

Xưởng của con ý rộng 1km2, và có 30,000 zâncông.

Bỏ xèng ra, ngậm loa vào, và cút sang Khựa mà nom chúng côngtác. Dừng có dùa mý Khựa.

Tetracyclin said... (3365)

Ref: Tetracyclin (3359)

Đéo biết con Danco làm thiết bị y tế tạng nào,

Tuy nhiên trong ngành thiết bị y tế, đặc biệt là các máy xét nghiệm, sàng lọc, bọn tay chuyên chủ yếu bán hóa chất, kit tiêu hao

Thiết bị chính, thì chúng thậm chí xin đặt miễn phí ở các bệnh viện, sau đó bán vật tư, biến khách hàng thành con mồi trọn đời

Lếu thiết bị của con Danco thuộc tạng này, thỳ căng, vỳ đéo thể lấy hóa chất của hãng này dùng lại cho hãng kia được.

Asinerum Project Commander said... (3367)

Ref: Asinerum Project Commander (3364)

Hàng ykhoa, thỳ là cái déo gì, mà anhem Thâm Trấn không làm dược?

Dcm thậmchí chúng cô muốn dặt nguyên 1 ông Nuke, thỳ hehe, các chú Khựa làng Thâm Trấn cũng nhận.

Giátrị dơnhàng nhõn 10K ôngtơn, okay luôn.

Dcm thế mý là Khựa.

OEM là gì? Nó là Original Equipment Manufacturer, thoy, chứ déo gì.

Nghĩa là, 1 con OEMer sẽ sángtác ra bấtcứ 1 thứ hànghóa gì, zưng lại zưới tên 1 con khác. Chữ Giùn kêu là, giacông-gốc.

Nơi mặttrận OEM, thỳ Khựa zĩnhiên dứng No1 trầngian. Hàng déo nào, thỳ Khựa cũng cothe là OEM.

Chỉ cần dưa sample cho anhem Thâm Trấn, của bấtcứ hànghóa nào, và ra 1 mức giá dủ demlại lợinhuận, thỳ chúng cô sẽ có bản-sao của nó sau nhõn 1 tháng.

Tetracyclin said... (3368)

Ref: Asinerum Project Commander (3367)

Tôi đéo tin, thưa Zì, một số ngành hẹp, có cái lồn bọn bỏn làm được.

Như tôi đã giảng ở trên, lếu chúng có làm được máy chính, thỳ cũng không điều chế được hóa chất, là nguyên liệu đặc chế cho từng máy mảy cáy dcm

Trong những ngành hẹp, bọn Khựa vẫn chưa sờ tới được hoặc có thể sờ tới nhưng giá gấp mẹ 10 lần Bương hehe

Bọn hãng tôi đang làm, 50% sản phẩm của chúng có hàng nhái/tương đương ở Khựa, tuy nhiên có 01 dòng sản phẩm mà chúng tự hào kể lể trong mỗi lần SPM aka Hội họp khách hàng, là doanh thu/số lượng thiết bị đó chúng bán ở Khựa là chạy nhất trần gian.

Vỳ, bọn Khựa đéo bắt chước được.

Về ngạch tôi làm, thiết bị đo lường cao boong, thỳ đồ Khựa hehe, như cái lồn, mặc zù chúng có hết, với giá bằng 1/10.
Và ngay bọn Khựa, chúng cũng đéo zùng nổi đồ Khựa.

Danco said... (3369)

Ref: Tetracyclin (3359)

Đcm, chị cũng thấy mùi thôi thối từ năm ngoái rồi. Có nhẽ do chị bán hàng của nó nhiều quá.

Giờ chúng sang set up một văn phòng chuyên cung cấp đồ để sửa chữa, bảo hành cũng đủ sống. Cấy đcm

Asinerum Project Commander said... (3370)

Ref: Asinerum Project Commander (3367)

Dcm làng Thâm Trấn có tới hàng vạn xưởng máy, và càng ngày càng dông thêm. Các xưởng ý, bé nhất cũng 3-4 hécta. Nhớn thỳ vôbiên déo do dược.

Chủ các xưởng ý, tuy có dất mở xưởng (dcm dặckhu mà, có bizplan ngon là có dất), zưng lại déo có dất mở vănphòng (dcm lấy déo dâu dủ dất cho hàng vạn building, khi giácả dấtcát dắtdỏ như bên Cỏng).

Và chúng vào mẹ các khu chợ Hoa Cường Bắc thuê vănphòng giaozịch. Giá thuê ở dó dắt hơn cả Cỏng, quãng 25 trump/tháng cho 1 ghế laocông trong chợ (déo tính m2 thế mý trùm), dắt gấp 4-5 lần giá thuê của các skyscraper vănphòng taychuyên. Hehe cứ dếm số ghế mà tính xèng.

Lil Lyhn said... (3371)

Góc nhờ giúp đỡ.

Tôi vừa mua một khóa học tiếng Tàu trên mạng, trả qua paypal. Bỏn bán cam kết hoàn tiền trong 60 ngày với any lý do.

Tôi không hài lòng, muốn đòi tiền lại. Vậy contact với ai? Paypal hay bọn bán. Tại tôi không tìm thấy nút nào ở 2 trang đó?

Tetracyclin said... (3372)

Ref: Tetracyclin (3368)

Rất nhiều công ty Giùn, khi bắt đầu khởi nghiệp, thỳ thiết bị Khựa luôn là ưu tiên số 1, vì giá rẻ và cũng đảm nhận được các chức năng cao boong.

Nhưng sau 1 vài năm, thỳ chúng sẽ đổi qua đồ Bương

Vì, chất lượng đồ Khựa luôn như cái lồn, và nếu làm một cái bền và ổn định như Bương, thỳ giá Khựa có khi gấp mẹ 10 lần.

Nghiên cứu từ gốc gác, zựa trên những chuẩn mực đã có từ hàng trăm năm, đồ Bương luôn là một đẳng cấp so với anh em cóp pết y chang Khựa.

Nhưng, lếu xác định đánh nhanh thắng nhanh, thỳ hàng Khựa là lựa chọn tốt.

Sất said... (3373)

Ref: Tetracyclin (3368)

Anh đồng ý với con Cờ Lin,

Một hãng xưởng đối tác anh, bọn Đức nhợn, doanh số bán 1/4 cho các ông Khựa.

Các ông Khựa làm ra được thứ na ná vậy, nhưng đi vào chuyên ngạch hẹp, các ổng bó tay, đéo vươn tới level cao bong được.

Asinerum Project Commander said... (3374)

Ref: Tetracyclin (3368)

Giùn, mà chê dồ Khựa, thỳ zùng dồ Lồn, à?

Vửa muốn rẻ, nhânvăn, từthiện, lại vửa muốn caoboong? Lý déo ở dâu ra, mà hấp vậy?

Tetracyclin said... (3375)

Ref: Lil Lyhn (3371)

Batoong vui lòng cho biết tên cụ thể của bọn chúng, hehe để chúng mình nếu có lỡ biết đến thì sẽ điều nghiên kỹ hơn, trước khi xuống xèng.

Sất said... (3377)

Ref: Danco (3369)

Con Cò,

A đoán nhẽ có tay nào đâm thọt sau lưng, cô cắn dầy quá mấy năm nay gòi, hehe.

Giờ theo anh thì:

- Đéo cho bố exclusive, bố bán thêm hàng đối thủ của mầy.
- Tìm cách protect một số dự án, account quan trọng, không cho chúng nó sờ tới, nhân lúc nó chưa có thằng thay thế totally.

Túm lại, exclusive hay non-exclusive thì mục tiêu của nó cũng là thị trường thôi, nó đéo hài lòng với cô rùi, nhẽ cô cứ khư khư bịt đầu bịt đuôi để có margin cao lâu nay. Nó ngứa mắt, tiện có thằng đâm chọt nó thay thôi.

OeM, chỉ là cuộc chiến về giá cả thôi, dong nhau xuống hố sớm thui.

Day-dreaming said... (3378)

Ref: Asinerum Project Commander (3374)

đanh đá thế ko biết.

Bên này năm đầu phải cắn răng mua của Bương 1 line, sau 10 năm cứ thế Khựa giâ công, rồi đến năm thứ mười mấy lại phải mua đồ Bương.

Day-dreaming said... (3379)

mà bọn BƯơng không biêt nói thế nào nữa. Kể từ năm đầu tiên bán được một line, rồi ròng rã vẫn cần mẫn tỉ mẩn PR, marketing, dịch vụ kh để ...sau hơn chục niên sau bán thêm được con nữa

Giùn trong cuộc thực ra đã nản quá thể, tư tưởng bỏ của chạy lấy người lâu rồi

Day-dreaming said... (3380)

có cô nào ở đây làm nghề đủ lâu, đã từng theo một project nào ròng rã đến vậy.

Day-dreaming said... (3381)

Tuy nhiên khi nhìn lại thì có thể giải thích Bương làm được điều đó bởi:

-TÍnh lịch sử lâu đời
-TÍnh kế thừa
-TÍnh...vân vân

À quên mà Giùn cũng có dự án gì gì đấy thôi, gì mà mục tiêu hàng chục năm giời, chi phí ko tính nổi vẫn đang trên đường tới đích

Asinerum Project Commander said... (3382)

Ref: Asinerum Project Commander (3151)

Continua zìa Xếp Trộn aka Merge Sort.

Giờ Zì giảithích thuậttoán Xếp Trộn trên vízụ cụtỷ dã cho above.

Cần xếp con list [1,64,5,45,4,1,2] thỳ mần như sau.

Dcm tách mẹ list ý thành 2:

[1,64,5,45,4,1,2] = [1,64,5,45] và [4,1,2]

Gòy lại tách 2 list ý thành 4:

[1,64,5,45] = [1,64] và [5,45]
[4,1,2] = [4,1] và [2]

Gòy tách tiếp các sublist cho tới khi chúng chỉ còn 1 element:

[1,64] = [1] và [64]
[5,45] = [5] và [45]
[4,1] = [4] và [1]
[2] = [2] aka déo tách dược nữa

Sau côngdoạn tách, thỳ trộn-xếp mẹ từng cặp 1-element mý nhau:

[1] và [64] = [1,64]
[5] và [45] = [5,45]
[4] và [1] = [1,4]
[2] = [2]

Gòy trộn-xếp mẹ từng cặp 2-element:

[1,64] và [5,45] = [1,5,45,64]
[1,4] và [2] = [1,2,4]

Gòy trộn-xếp continua cho thành 1 lists:

[1,5,45,64] và [1,2,4] = [1,1,2,4,5,45,64]

Dây chính là kếtquả cuốicùng.

Tetracyclin said... (3383)

Mini nhà tôi hiện 10 tuổi, Giùn gộc

Năm ngoái có cho đi học 1 lớp lập trình Scratch, chủ yếu làm trò chơi, tự tải ảnh để làm đồ họa đơn giản.

Nay muốn cho học thêm Coding, Zì và các Bựa tư vấn giúp nên học cái gì, với nền tảng Toán cũng như Logic của một ông lớp 5 Giùn.

Thank you in advance

Tetracyclin said... (3384)

Ref: Tetracyclin (3383)

Có nên mua sách về nhà tự học, vì ông ý cũng đang theo một lớp Home School theo giáo trình Acellus của Mẽo, khả năng tự mần học cũng không đến nỗi.

Phong Anh said... (3385)

Ref: Tetracyclin (3383)

Cô cho nó vào trang này mà học tiếp http://code.org đủ các mức độ từ bọn chưa biết chữ đến bọn học đại học. Ngoài ra cho nó lên trang https://www.khanacademy.org mà học toán.

Tetracyclin said... (3386)

Ref: Danco (3369)

Con này xem lại cách mần dịch vụ ASS (After Sales Service) của cô nha

Hãng của tôi đã từng terminate 1 con partner cứng cựa và lâu năm ở thị trường Phi Luật Tân, vì tội đẩy giá repair lên cao gấp 10 lần list price.

Chính sách của chúng chủng là, không mần lợi nhuận từ các dịch vụ như technical support và repair.

Để đến mức hãng tự setup phần service ở thị trường Giùn, có nghĩa là:

1. Mảng dịch vụ đang mần xèng cực tốt, con hãng đang muốn cướp phần đó về.

2. Khách hàng đang phàn nàn ghê gớm về con cựu Exclusive Distributor - tức là con Đàn Cò. Lý do thì vô vàn, con cò tự biết.

3. Hãng muốn mở rộng kinh doanh ở Giùn, và từng bước nắm khách hàng. Chúng sẽ lập công ty ở Giùn, sẽ đéo có exclusive nữa, mà chỉ có các đại lý thuộc quyền cai quản của Công ty mẹ.

4. Cả 3 lý do trên

Chúc con Cò chân cứng đá mềm.

Asinerum Project Commander said... (3388)

Ref: Asinerum Project Commander (3370)

Chúng batoong con bò có biết, vì sao quân Khựa Thâm Trấn lại cho-thuê vănphòng theo số ghế zâncông, mà không theo m2 truyềnthống, không?

Dơngiản vì, nếu chúng cho-thuê theo m2, thỳ, quân nôngphu batoong Khựa, dcm sẵnsàng nhét mẹ 40 mạng vào quả phòng 10m2.

Zâncông Thâm Trấn, thỳ, dông mẹ nhất trầngian hoànvõ. Zì chưa từng nom dâu dong hơn, zù là Dôngkinh, Nĩu Ước, hay Cỏng. Cứ giờ tantầm, dcm 1m2 hè-phố Thâm Trấn phải nhungnhúc 5-7 thậmchí 10 con Khựa. Xebus cộngcộng chạy 10-15 giây 1 chuyến.

Chúng mà cho-thuê vănphòng theo m2, thỳ, cáy dcm, zânmạng Thâm Trấn nhẽ lên tới 30 trẹo.

Các vănphòng ở Thâm Trấn toàn bé như teo, quãng 10-30m2 là trungbình. Khách muốn thuê vănphòng zùng chung cũng okay, giá vưỡn vậy.

Ngoài ra, chúng còn có vănphòng ảo, giá bằng 1/10 giá vănphòng physical. Hehe nghĩa là, nếu chúng cô muốn có nguyên 1 chinhánh côngty 10 hay 30 nhânviên tại Thâm Trấn, thỳ chúng cũng cungcấp ngay, mà chúng cô déo cần thuê/cử anyone tới vănphòng ý.

lĩn said... (3389)

Ref: Asinerum Project Commander (1420)

Chào chi bộ, chào chủ nhà kèn khủng và các mác, tính tàu ngầm lun mà đến đoạn thiên di và về skilled workers, tui có chút kiến thức nên chia sẻ với các bựa

Asinerum Project Commander said... (3390)

Khoái hàinhi mình làm ngành coding từ sớm? Dcm thỳ, chúng batoong cần quantâm những vấndề sau:

1. Dàotạo khảnăng quansát, phântích, và saochếp;

Cái này nghe như lậptrình hướng-dối tượng.

Không gì hơn là chơi món Puzzle. Cứ gúc các Puzzle dơngiản cho hàinhi tập mần, quãng từ lúc anh ý mý 2-3 nien là okay. Dó cũng là lứa cothe học các ngành vẽ-tranh, nặn-tượng, và hát.

Chơi xếp Lego cũng ngoan.

2. Dàotạo tưzuy lôgích;

Cái này nghe như cấutrúc rẽnhánh IF..THEN..ELSE và các vònglặp LOOP.

Không gì hơn là chơi món MineSweeper aka Zò-bom, và các trò tươngtự. Dây là game kinhviện của Gates em Zì, cơmà zạo này Zỳ déo nom ra con nào chơi nữa cáy dcm.

3. Dàotạo tưzuy ngônngữ;

Cái này nghe như mánh ghinhớ và sửzụng các lệnh và hàm, thủtục và lớp, etc. Nó cũng liênquan tới việc thànhthạo chữ Mẽo.

Lúc ý hàinhi dã nhớn và biết chữ, cứ chơi món Crossword aka Ô-chữ.

4. Dàotạo óc tưởngtượng;

Cái này nghe như các hàm dệquy, các thaotác input/output trên database, và các design.

Không gì hơn là ngón tập vẽ-tranh, nặn-tượng, tự tạo trangphục và design phòng-ngủ, máymóc. Và nếu dánh game, thỳ cũng chọn trò nào naná.

5. Dàotạo sức laocông khéoléo, tỷmỷ, cẩnthận, chỉnchu;

Cái này nghe như chính hànhvi coding.

Chơi trò déo nào trên Phôn Khôn cũng dược, nhưng dừng khó quá, và trò nào có thưởng ý. Zĩnhiên thưởng bằng xèng tươi, nha batoong.

said... (3391)

Zì nói đúng rồi đó, Giùn chính là Khựa (100% luôn) đcm giờ làm một động tác đơn giản là lại dạy học Hán Tự trong nhà trường thì các cô lại trở thành Khựa ngay chứ có điếu gì đâu...

Giùn so mới Khựa ở Hongkong hay Khựa ở Taiwan thì Giùn còn Khựa hơn cả Khựa.

Còn thiên di sang Khựa, anh thiết nghĩ là không nên các anh chị ơi, dcm nước Mẹ dù có giàu hơn 1 chút thật đấy nhưng cũng na ná giống anh chị thôi (anh nói về suy nghĩ về cách sống nhé) dcm người ta đang đi khỏi Khựa điếu đưược các anh sang đấy làm điếu gì. (bọn Tây thì nó khác à nha, nó có lợi thế là Tây và nói Tiếng Anh anh chị ạ, bọn này chỉ cần ngúng nguẩy ở Khựa là cũng sống tốt, lúc nào chán chúng lại về).

said... (3392)

Anh đã gặp một em giáo viên Tiếng Anh Khựa, cỏn được học bổng sang New Zealand du học một thời gian ngắn, lúc trở về ẻm quyết tâm xin sang học lần nữa (dài ngày và ở lại hẳn). Nghe ẻm nói "tao chỉ mơ ước được sống ở New Zealand thôi, sao con người ở đó họ thảnh thơi không lo nghĩ gì cả"

Ước mơ của ẻm mãnh liệt, mãnh liệt lắm, anh lại bồi hồi nghĩ về phận Lừa ôi chao ôi sao mà giống nhau thế

Tetracyclin said... (3393)

Ref: Glory King (3128)

Loý tiểu muồi muội của ngày xưa hoang zã, giờ đoan trang thục nữ nhiều gòi, chúc mầng tiểu muồi muội zậy thỳ thành công hehe

lĩn said... (3394)

Ref: lĩn (3389)

Về skilled workers, Úc lợn và Gia đại nã có các điểm tương đồng là dựa trên tổng số điểm đạt được của các applicant đúng thời điểm lodge hồ sơ, muốn chi tiết về point test table, hỏi ông Gúc.

Dựa trên kinh nghiệm cá nhân, tui xin trình bày về xứ chụt túi cho các bựa muốn đi theo đường skilled migrants nghĩa là phải apply trong những nghành có nhu cầu của thị trường lao động úc như kế toán, kỹ sư, y tá....(full list gúc skilled occupational list)

Point test thuỳ link https://www.homeaffairs.gov.au/visas/supporting/Pages/skilled/The-points-table.aspx

Để có thẻ thường trú (permanent residency) tương đương thẻ xanh của anh Trump, thì phải đạt ít nhất 75 points (hiện tại)

Có khá nhìu yếu tố để lấy điểm nhưng ba yếu tố để lấy điểm chính là tuổi, ielts và tốt nghiệp tại trường của Úc.

Tuổi khi apply là 28 đến 32 max 30 pts
Tốt nghiệp tại úc: học đại học khoảng 3 năm, học phí tuỳ trường, trung bình 16k per year, nếu bựa nào có bằng đại học giùn rồi thì xin học master 2 năm, trung bình 20k per year, có thể rẻ hơn nhìu tuỳ trường cần du học sinh, cái này bất kể du sinh nào cũng lấy điểm dễ
Ielts là phần khó nhất ( equivalent to toefl or apt): ít nhất là band 7.0 mới được apply
Ielts là phần khó nhất nha các bựa,

Cái phần râu ria khác để lấy thêm điểm như professional year 5pts, học và sống ở vùng xa 5pts, chứng chỉ dịch thuật cho ngôn ngữ khác 5 pts, kinh nghiệm làm việc trong nghành 5-15 pts (tại giùn và úc) cái này cần chứng minh khá nhìu giấy tờ.

said... (3395)

Nói rõ thêm cho anh chị khỏi phải hỏi nha, ẻm sang Saigon để lấy cái điếu gì đó mà chứng nhận ấy (đại khái như về các miền quê để thực tập ấy), để bổ sung vào hồ sơ xin sang New Zealand đó, ẻm nói "mày biết ở Saigon có chỗ nào mà giống New Zealand không? chỗ đại lộ trung tâm thành phố đó, chỗ đó sạch đẹp thoáng mát nhưng cả thành phố mày chỉ có mỗi một chỗ đó thôi.

Ẻm tên là Yến (yan) không biết giờ ẻm đã được ở lại xứ sở ẻm mơ ước chưa?

ngoan said... (3396)

Chào Zì Zùn và các Batoong.

Hôm qua có ngồi với cháu gái mới ra trường làm, cháu tâm sự trình tiếng anh cháu không tốt và có nỗ lực thì cũng không tới đâu. Cháu Hoa Thank Quế.

Mình khuyên cháu nên học tiếng Hoa vì ngay ông chủ nơi cháu đang làm việc là người Sinhgapore nhưng gốc HOa kiều thì có tương lai sáng hơn. Cháu có than là đang phải nuôi em ăn học nên không có thời gian học và chi phí thì ôi thôi không đủ, tội cháu mớira trường mà vất vả.

Mình có khuyên cháu 01 ngày chỉ cần 30 phút onlien học tiếng Hoa thôi, 03 năm sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên đến giờ này cháu hỏi nên học trang web nào, link trang web thì mình bối rối, các batoong có đường link hay ý kiến nào học tiếng Hoa phổ thông online ngon lành thì giới thiệu với.

Thànnh thành nhiều.

Lừa Citizen said... (3397)

Ref: Asinerum Project Commander (3356)

Theo nhời Zì, con Két mặt lồn thuộc tạng nào ?
Nhẽ Zì nên ban cho cỏn chăn ướt tem lò xo.

said... (3398)

Ref: F1 Condor (3316)

DCM anh Đánh đừng có ngu mà quay trở về nhá.

said... (3399)

"Hoa Kiều" hay "Việt Kiều" là từ mà Giùn hay nước Mẹ hay dùng cho công dân nước khác nhưng có gốc gác ở nước mình nhằm dụ dỗ và lừa phỉnh thôi. ĐCM như bọn Sing ấy, chúng cũng là "Hoa Kiều" như Khựa sống ở Mã Lay, sống ở Giùn mà thôi. Nhưng giờ mà bảo con Sing nào quay về Khựa sống xem, chúng sẽ bảo "a big no, no" Hoa Kiều hoa kiếc điếu gì, chúng anh là công dân Singapore một quốc gia thượng đẳng nhé, điếu liên quan gì đến Khựa cả...hehehehe

lĩn said... (3400)

Lúc 2011, chỉ cần tốt nghiệp đúng nghành, thi ielts 6.5 là có residency, sau này, tui ấn mọi quà nhìu, tụi immigration tăng ielts lên band 7.0.
Nhưng cứ đủ ielts và đủ 65 pts là chắc chắn thành úc lợn. Hiện tai, chính phủ thiên hữu nắm quyền thay đổi về nhập cư khá toàn diện, dân số úc đang tăng chóng mặt, các đảng cực hữu chiếm nhìu ghế 2 viện nên việc nhập cư vào úc hiện tại khá khó khăn.

Bây giờ, số lượng skilled applicant hạn chế hàng tháng và khi đủ điểm yêu cầu của tụi immi, các applicant ko có residency liền như lúc trước các bựa nhé, phải trong list đợi chờ tụi nó lấy từ trên xuống. Nghĩa là cạnh tranh giữa các applicant khá gay gắt, nhóc em thi ielts band 8.0, applied hơn 1 năm rồi vẫn chưa được.

Lúc này kiếm điểm từ các yếu tố khác là critical như professional year và work experiences

Nhớ là ielts 7.0 là tối thiểu mới được duyệt hô sơ
,
Thiên di dạng business cũng khá dễ trước đây, khoảng 300k turn over for a business per year là được nhưng visa này cũng bỏ rồi, hiện tại nhanh nhất là 5 chai úc mua trái phiếu chính phủ, đi cả gia đình, visa này target con dân nc mẹ,

Trình bày khá rối, các bựa quan tâm ráng đọc, xin hết

No comments:

Post a Comment