VEHICLE EXODUS: THIÊNZI THÙNG - P23

Saturday, October 26, 2019





Gia Ngua said... (4401)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4399)

Ngu chỗ nào nhỉ, tôi ko biết ở Bương nó thế nào mà cô nói nó sụp đổ vì bình đẳng giới, thì hỏi thôi. Có đéo gì đâu, mà caycú.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4402)

Ref: Gia Ngua (4401)

Hê hê chửi yêu tí làm đéo gì căng.

Khái niệm bình đẳng giới bên Bương bây giờ bị bóp méo lắm rồi. Nó không có gì là bình đẳng hết. Phải sống ở bển mới thấy được.

Travis Hawk said... (4404)

Anh thấy con 2 Bựa, hay con Phanh Lỳ cồng chất đó chứ, sao các cô đổ cứt ghê vại?

Con Lói tuy hơi cựcđoan zưng cồng cũng chất, anh ban khen.

Travis Hawk said... (4406)

Chúng cô phải đọc Kinh Thánh thặc kỹ, và suynghiệm đặng hiểu được lời Chúa.

Sách Sáng Thế aka Genesis, trong các chương đầu, từ chương 1 đến chương 12 bàn về những vấnđề rất quantrọng chúng cô cần đọc kỹ.

Anh chảdụ bàn về người nam - người nữ. Sách Sáng Thế chép như sau:

Chapter 2, verse 18: Giê-hô-va Đức Chúa Trời phán rằng: Loài người ở một mình thì không tốt; ta sẽ làm nên một kẻ giúp đỡ giống như nó.

Chapter 23-24: A-đam nói rằng: Người nầy là xương bởi xương tôi, thịt bởi thịt tôi mà ra. Người nầy sẽ được gọi là người nữ, vì nó do nơi người nam mà có. (23)Bởi vậy cho nên người nam sẽ lìa cha mẹ mà dính díu cùng vợ mình, và cả hai sẽ trở nên một thịt.

Đại ý muốn nói rằng liền ông- liền bà cần có nhau, thỳ mới tốt đẹp.

Về phần bình đẳng giới, thỳ Chúa cũng đã dạy như sau:

Chapter 3: (16) Ngài phán cùng người nữ rằng: Ta sẽ thêm điều cực khổ bội phần trong cơn thai nghén; ngươi sẽ chịu đau đớn mỗi khi sanh con; sự dục vọng ngươi phải xu hướng về chồng, và chồng sẽ cai trị ngươi.

Bảng tiếng Ăngle: Chap 3, verse 16:

"Unto the woman he said, I will greatly multiply thy sorrow and thy conception; in sorrow thou shalt bring forth children; and thy desire shall be to thy husband, and he shall rule over thee."

Rõràng là liền ông phải thốngtrị liền bà, và các dụcvọng tộilỗi của liền bà đều vì liền ông mà ra cả hehe thế mý tài.

Frankly said... (4407)

Ref: Gia Ngua (4403)

Mới đây thôi, những năm 50s thì phụ nữ như vầy nè
(Wrong Youtube video embeded)
Còn giờ,xếp hạng thứ tự ưu tiên ở Bương (?)
1)Phụ nữ
2)Trẻ em
3)Chó
4)Đàn ông
5)Linh mục =))

Travis Hawk said... (4409)

Con Phanh Lỳ có phán cồng rằng lúc chúng cô tốt đẹp, thỳ ko cần Thiên Chúa. Nhưng lúc khó khăn thỳ chúng cô kêu cầu Ngài, đều này thểhiện đứctin mỏng, có thực vại ko?

Anh cho rằng đéo phải. Chẳng qua là họ chưa repent, chưa nhận ra Chúa.

Chúa luôn yêuthương, vì Ngài là tìnhyêu, nên Ngài sẽ ko bỏ chúng cô, khi chúng cô kêu cầu. Chẳng qua là Ngài chưa đáp lời, cũng là để xem đứctin của cô nhớn cỡ nào. Sự nhântừ của Ngài rất lớn, nên cho dù các cô rẫy bỏ, Ngài vẫn ko bỏ chúng cô. Lúc đau khổ chúng cô kêu, Ngài sẽ đáp lời.

Lếu chúng cô đọc sách Daniel, chúng cô sẽ thấy gằng, ngay cả 1 người được Chúa chọn như anh ý, mà phải cầunguyện suốt mấy chục năm, Chúa mý cho trở về Israel.

Tiểu Mỡ said... (4411)

Có Lói, lói phải,

Tụi Đàn bà như Mỡ ý, đặc trưng là nói. nói nói và nói

- Vui thì nói rôm rả

- Bực thì nói xồn xồn

- Buồn thì than thấm than thiết

- Ghét thì chởi, chởi rách da mồm
...

Rồi Nói 1 đằng, làm 1 nẻo

Miệng nói không yêu, nhưng tâm hồn là cứ lay động

Tim thì tan nát, nhưng miệng thì ngoác bảo : ko quan tâm

hehe, đà bà mà,

Chúa nặn ra thế. cô ợ,

Vùng vằng trong câu nói là bản tánh từ thời Eva goy


said... (4412)

Tôi cũng có thời tuổi trẻ trải qua những gì Chị Lói có thảo luận ở trên, nên tôi đồng cảm với những gì Chị nói. Tôi cũng cho rằng đó là những gì chị đúc kết được từ chính những trải nghiệm có thật của Chị chứ ko phải lí thuyết suông như anh nào nói bên trên.

said... (4413)

Đúng như anh Vợ Đánh có nói, kinh tế xứ Giùn đang chịu những ảnh hưởng khủng khiếp của dịch Cô- ít các cô ạ. Hôm nay đọc báo cáo của cô lãnh đạo Xe Bay xứ Giùn thì thấy tình hình thực sự là nghiêm trọng. Các Cô có cao kiến gì không để kiếm cắn thời gian khó khăn sắp tới?

Saigon Catinat said... (4414)

Tôi có biết một anh Li nọ, Việt kiều Pháp, một thời đại gia hét ra lửa với chuỗi cửa hàng ĐTDD từ Nam chí Bắc.

Thế rồi anh thất bại, tán gia bại sản, con vợ chân dài cũng bỏ anh đi. Anh sống lay lất qua ngày, gặp chị Chi, người gốc Hoa, sống với chị có đứa con. Cuối cùng thì anh đành quay về lại Pháp, mang theo chị Chi và đứa con nhỏ 3 tuổi.

Về Pháp, anh sống nhờ tiền trợ cấp chính phủ, khá chật vật. Vợ anh chị Chi nói tiếng Việt và tiếng Hoa, nhưng tiếng Pháp thì mù tịt, luôn bị anh chê kém cỏi, không có trình độ.

Đùng một phát, đang ngồi đánh bài với bạn (vâng anh có tật mê bài), anh bị đột quỵ lăn quay. May có ông bạn (ở Pháp đã lâu), gọi cấp cứu chở đi nhà thương, chứ chị Chi thì làm sao xoay sở đây.

Suốt mấy tháng trời điều trị, miễn phí, may mà ở Pháp, quay đi quay lại cũng chỉ có chị Chi chăm lo cho anh, chứ gia đình anh thậm chí con anh (con vợ đầu, đã đi làm) cũng chẳng ngó ngàng gì tới.

Anh Li bình phục về nhà, trí nhớ dần phục hồi nhưng chưa hoàn toàn. Được cái, chị Chi bảo, anh hiền hẳn không hung hăng như trước.

May mắn có người quen giới thiệu chị Chi đi làm, công việc tay chân, không cần biết tiếng Pháp. Chị siêng năng nên được công ty ký hợp đồng vô thời hạn. Thế là chị trở thành trụ cột trong gia đình, chị kiếm tiền nuôi gia đình, anh ở nhà nấu ăn, đưa đón con đi học.

Mấy tháng gặp lại, chị thay đổi hẳn, vui vẻ tự tin. Cuộc đời có những chuyện thật không ngờ nhỉ.

Chưa hết. Hơn 1 năm sau, chị còn lo được cho thằng anh ở Cholon qua nữa. Chị mai mối thằng anh với một cô bạn VN làm chung không chồng làm hôn thú giả. Thằng anh sang chưa đầy năm đã kiếm được việc ngon lành với 1 ông chủ người Hoa. Bây giờ hắn đang lo bảo lãnh thằng con trai còn ở VN, vì trước khi làm hôn thú giả đi Pháp, hắn đã lo liệu làm giấy tờ ly dị vợ nhưng khai có đứa con.

Các bựa xem có đáng phục không?

Saigon Catinat said... (4415)

Xin lỗi, ĐTDĐ (điện thoại di động) nhé !

Đong Xèng said... (4416)

Nhật lơn cũng đã chính thức cho các trường học nghỉ đến Spring Break. Gần chỗ a làm hai hôm nay sáng nào cũng thấy cảnh xếp hàng trước cửa-hàng thuốc.

link

Đong Xèng said... (4417)

À gọi là siêu thị thuốc mới dụng dcm. Khẩu trang, khăn giấy... hết nhẵn, ra đường cỡ 69% là đi khẩu-trang.

Đong Xèng said... (4418)

À không phải tất cả các trường, chỉ đến cấp 3 thôi,so-zi.

" All Japan's elementary, junior and high schools will be asked to close from March 2 until their upcoming spring break to help contain the coronavirus outbreak, Prime Minister Shinzo Abe told a task force fighting the virus on Thursday. "

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4419)

Ref: Travis Hawk (4406)

""Unto the woman he said, I will greatly multiply thy sorrow and thy conception; in sorrow thou shalt bring forth children; and thy desire shall be to thy husband, and he shall rule over thee."

Chị nghĩ câu này con Hốc diễn giải hơi chệch.

"Anh thy desire shall be to thy husband"

Nghĩa là, dục vọng của con liền bà chỉ nên hướng về chồng mình, không phải thằng khác. Nghĩa là, khi đã nên-vợ-nên-chồng, thì Chúa dạy con liền bà chỉ được ngủ với chồng mình, not thằng khác.

Nói cách khác, Chúa dạy liền bà phải chung thủy.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4420)

Mấy hôm nay, Chị nghiền ngẫm câu chuyện về Adam và Eva, và phát hiện ra nhiều điều mới lạ. Câu chuyện này, rõ ràng, không đơn giản như ta tưởng.

Đúng là Eva đã "xúi bẩy" Adam cùng ăn trái Cấm. Nhưng đó chỉ là "xúi bẩy," còn nghe hay không, hehe, vẫn là lựa chọn của Adam. Và Adam đã chọn nghe theo lời xúi của Eva.

Nói cách khác, Adam không "bị lừa" như cách bọn bần nông vẫn diễn giải. Mà anh đã gây tội (sinned) một cách tự nguyện (willingly).

Đây là mấu chốt của vấn đề.

Trong tất cả tạo vật của vườn Địa Đàng, thì chỉ duy nhất Eva là không được tạo ra TRỰC TIẾP từ Chúa, mà nàng được tạo ra GIÁN TIẾP bởi Chúa thông qua xương sườn Adam, người "mang hình hài của Chúa."

Nói cách khác:

- Adam là copy của Chúa
- Eva là copy của Adam

Giữa hai giống loài (Đực & Cái), Adam là người "gần" Chúa hơn cả. Và vì thế, Chúa mong đợi ở Adam một mức độ lý trí cao hơn. Và chàng đã làm Chúa thất vọng, khi "chọn" cách làm theo lời xúi của Eva.

Bọn liền ông hãy coi chừng. Liền bà nói gì là việc của chúng nó. Còn nghe hay không là việc của chúng cô.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4421)

Do bị chi phối bởi cảm xúc, liền bà cũng dễ là nạn nhân của những sự thao túng tinh thần nhiều hơn liền ông.

Tiêu biểu, là những trò bói toán, cúng bái (lấy xèng đương nhiên). Khách hàng của những món lừa đảo (scam) này đa phần liền bà.

Chị từng chứng kiến, hai con liền bà nói chuyện với nhau, con A có papa bị ung thư, và con B khuyên con A đi "cúng giải hạn".

Chúng cô tin được không? Chị nhắc lại, con B, thay vì lắng nghe và động viên con A về tinh thần, lại khuyên con A đi "cúng giải hạn."

Thằng thầy cúng charge con A đâu 12 chai Cụ ngon ơ.

Đúng là lũ cầm thú.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4422)

Thời còn ở Giùn, mấy con vện của Chị, đến dịp lễ, tết, rất hay đòi đi chùa "chơi."

Nhấn mạnh là đi chùa để "chơi" chứ đéo phải để thực hành nghi thức tônggiáo nào nhé. Dù chúng cũng chổng mông quỳ khấn thắp nhanh nghi ngút như thật.

Chúng cô để ý mà xem. Đa phần khách hàng của các dịch vụ cúng bái, bói toán... thu phí, đều là liền bà.

Đa phần khách hàng đi chùa "chơi", cũng là liền bà.

Vì não chúng dễ bị thao túng.

Kyphong said... (4423)

Ref: Saigon Catinat (4414)

Tôi biết anh này, không ngờ bi đát thế sao? Thời ngồi trên Queen ông ý như người cõi trên, hào Quang tỏa sáng.

Bọn bựa nấy đó làm tấm gương đcm đếu biết đâu mà lần hu hu.

Muối 2 said... (4424)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4419)

Con Lói giải thik ý này - tình dục của liền bà là chuẩn đấy.
Thánh Kinh nhất là 12 chương đầu của Sáng Thế ký, nghe qua loa cứ nghĩ là cổ tích nhưng he he càng nghĩ nó càng siêu vượt và được mạc khải.
Chính vì thế người biên sử của dân Do Thái luôn phải chính xác đến chấm phẩy và nhất là "tuyệt đối không có sai sót gạch xoá". Một lỗi nhỏ sẽ bỏ cả quyển kinh.

said... (4425)

Ref: Kyphong (4423)

Phải chăng các anh đang nói đến cô Thiều buôn Điện thoại mười mấy năm về trước?

Muối 2 said... (4426)

Các cô thấy đấy, khi bàn về
- Bình đẳng
- thiên chức
- tốt xấu
- hôn nhân-gia đình
- tình dục
- .......
Dù có cả hàng triệu đầu sách với hàng vạn tác giả, hàng ngàn các nhà tư tưởng mọi nơi, mọi thời nhưng tựu chung lại vẫn phải dẫn về nguồn là Kinh Thánh để truy, để suy, để xây, để đối chiếu và cắt gọt. Nếu k có Chúa các cô nghĩ xem: tại sao giết nhau lại là có tội? Đéo riêng các cô đâu, các nhà lập pháp của Âu Mẽo cũng thế cả thôi.

Asinerum Project Commander said... (4427)

Hehe Zì nhớ anh Li bạn con Nát Balê xuất-tù cùng ngày mý anh Joe Mai (cựu phó-lãnhtụ Bộ Thươngmại) và em Zoòng Leoung (cựu phó-lãnhtụ Bộ Banhdá) dcm nhoáng phát dã hơn chục mùa trôi qua, trôi qua.

Asinerum Project Commander said... (4428)

Ref: Asinerum Project Commander (4427)

Anh Li chịu-án 20 mùa giam, nhưng zo là Bương, nên anh phải ngủ-tù nhõn 5 mùa.

Anh Joe án 14 mùa, cũng chỉ ngủ-tù 5 mùa. Còn em Zoòng án 8 mùa, tội muazâm hàinhi dìnhdám trứzanh, thì ngủ-tù 4 mùa. Dcm thủa ý chưa có Phấtbúc và giaicấp giangcưmận Giùn, không thì em hehe dếm-kiến mútmùa luôn chứ dùa.

Ba trángniên này nhận-án hầunhư dồngthời, thương thay, thương thay.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4429)

Ref: Muối 2 (4426)

Con này giỏi, Chị khen.

Chúng cô đứa nào cũng biết "giết người thì xấu," "lừa lọc là xấu," "ăn cắp thì xấu" nhưng có bao giờ, chúng cô tự hỏi, là TẠI SAO lại thế?

Đó là vì, Chúa bảo thế.

Mọi Đạo Đức của ông người, đều do Chúa.

Vì nếu không, ông người đéo khác cặc gì ông nhím ông lợn ông trâu ông hổ. Tức là hoàn toàn súc sinh.

Asinerum Project Commander said... (4430)

Con Lói troll Quán cho vui thoy, vậy mà cũng có con hùa vào hehe. Chúng cô ngu hay dần, hay cả hai?

Dànbà luôn chịu dànáp của dànông, nên giờ chúng mình thả chúng sôngsênh chútxíu, thì dâu có sao. Zì chả thấy phiền.

Bọn Bương tảkhuynh thì to-còi binhdanggioi vậy thoy, chứ binhdang thế déo nào dược. Dcm tảkhuynh thì lúc déo nào chả dạodứcgiả. Mặc cụ chúng di.

Zì, cánhân, thì luôn nhận mình xếp sau hàinhi, dànbà, và chó. Có gì sai không ta?

Zì, cánhân, không baogiờ tranhchấp sodo mý những kẻ nằm boong zưới mình. Dó hầunhư là một phẩmcách.

Zì, cánhân, chỉ dòihỏi những gì mình xứngdáng, và déo quantâm dến quân mùm Buồi. Dó hầunhư là một tíndiều.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4432)

Ref: Asinerum Project Commander (4430)

"Dànbà luôn chịu dànáp của dànông"

Sau WW2, thì không còn đâu Zì. Trước đó thoai.

Gần 80 mùa nay, liền bà chưa từng bị liền ông đàn áp. Ever.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4434)

Ref: Asinerum Project Commander (4433)

Zì nghĩ có khả năng bọn Democrat căm Châm Anh Ơi đến mức sẽ tuồn con bệnh Corona vào Mẽo cho bùng thành dịch, để có cớ hạ nhục ảnh, hay không?

Asinerum Project Commander said... (4435)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4434)

Bọn cánhtả thì có diều gì chúng không zám làm?

Chúng nói không thành có, biến có ra không, còn dược. Nữa là.

Chúng cô sẽ bănkhoăn rằng, sao bâygiờ media toàn tảkhuynh? Không nhẽ các dạibàng tửtế thì không làm media? Hoặc thảm hơn, tảkhuynh là xuhướng toàncầu?

Không phải vậy dâu. Dơngiản vì, ngàynày, media là một ngành kinhzoanh, chứ không còn là một côngcụ.

Vì là ngành kinhzoanh, nên media phải chăn kháchhàng của nó. Ai là khách của media? Chúng cô doán sai gòy dó. Nôngphu dạichúng mý là khách của media.

Vậy là, media thì dồngnghĩa mý tảkhuynh. Chúng thiêntả vì miếng cơm tấm áo, mà thoy.

Asinerum Project Commander said... (4437)

Ref: Asinerum Project Commander (4435)

Bọn tảkhuynh hoakỳ mẽo căm Chăm bạn Zì lắm. Xuyên suốt lịchsử xứ hoakỳ mẽo, chưa có chủtịch nào bị quân dốilập thùhận như bạn Zì. Cơmà chúng lại nhấtquyết déo cho con Lum Bấc làm dạiziện tranhcử.

Dơngiản vì, con Bấc, zù tảkhuynh, nhưng tảkhuynh mùm. Con ý lậtlọng quen gòy, nên cothe trong thâmtâm, con ý hữukhuynh. Dcm thựctế, con này từng xoay-vòng tả-hữu vài bận.

Mà phi con Bấc, thì moi cả quả dảng tảkhuynh hoakỳ mẽo, cũng déo ra con nào dủ nănglực hạ dược Chăm bạn Zì.

Nhưng khiếp hơn cả, con ý là Tháy. Dcm Bương chúng Zì, nghe dến Tháy là vãi be Lồn ra ý chứ.

Asinerum Project Commander said... (4438)

Ref: Asinerum Project Commander (4437)

Giáohội của con Bấc có tên là Emmanuel, nghĩa là trùng mẹ mý hiệu của Dức Jesus Our Lord. Nó giống như nhánh tinlành của thiênchúagiáo.

Vì sợ zanh chúa, nên chúng mý biên chệch mẹ thành "Emanu El". Chùa chính của chúng nằm tại Niu Óc, nhẽ con nào sống tại hoakỳ mẽo cũng từng thăm.

Chùa ý nghe bên ngoài khá giống các nhàchúa cônggiáo, mý kiếntrúc lai-gôtích khá xưa. Mời gúc.

Asinerum Project Commander said... (4439)

Ref: Asinerum Project Commander (4438)

Quãng giữa thếkỷ 19, chùa Tháy của bọn con Bấc dược zựng tại trungtâm Niu Óc, mý khoản kinhphí lên tới ngót 1 chai ôngtơn. Hiệntại tươngdương 1 bịch ôngtơn.

Dcm quân Tháy thật là giàusảng quá di.

wet blanket said... (4440)

Ref: Asinerum Project Commander (4430)

lúc đéo có gì thì nói làm gì

bỗng nhiên có em gái nào nó ghét zì, khi không nó lu loa lên zì sờ lồn hay hiếp dâm  nó gòi 3toong gô cổ Zì lại thì lúc đó mới thấy cái kiểu bình đẳng vãi cứt luôn

hay chỉ đơn giản là em nào ngứa pha nhảy xô lại đấm zì thì địt mẹ quyền lợi tối thiểu là đưa tay lên đỡ đòn, Zì cũng đéo được phép, thì mới thấm cái quả bình đẳng giới của liền bà

Muối 2 said... (4441)

Ref: wet blanket (4440)

DCM con wet nói làm anh nhớ con mlt nào bên trên nói ĐGH bực bội vì có con bần nông kéo tay Ngài. A đồ rằng con đó địt hiểu tý như tẹo nào về tình huống trên có phỏng?! DCM các cô nhớ bên cạnh vị trí Pope DGH Francis còn y trang vai trò một nguyên thủ nghe. Ngài đi chào con chiên, bắt tay đại diện một số, một số hôn nhẫn "ngư phủ"....của Ngài hàng tuần, hàng mùa. DCM con ngẫn này có xem mụ bần nông nhân bắt tay rồi kéo tuột Ngài suýt ngã vào đám đông không cô? DCM thử kéo 1 chủ tạch khác đi mấy mật vụ nó không quật mụ đó ra và khoá mịa tay lại ấy chứ.
DCM các cô không biết thì ngậm mịa alo lại. Ngu rồi còn bày đặt phân tích và kết án DGH đạo đức giả. Đúng là lũ mồm lồn.

Asinerum Project Commander said... (4442)

Ref: wet blanket (4440)

Chết cười mý nòi Giùn.

Dcm toàn sợ những thứ déo dâu. Nhẽ nghe phin nhiều quá, phỏng con Bê em con Bò?

Không có chứng, thì có Cặc ý mà gái dòi kiện dược chúng cô.

Dó là nói khi chúng cô có tội nha. Chứ nếu chúng cô vôtội, thì kiện cáy con Buồi.

Nhẽ con này chưa nghe chuyện con Pistorius cháu Zì. Con ý dược tuyên trắng-án khiến bọn thiêntả phát diêng mẹ lên. Nhưng diêng mà làm déo gì.

Asinerum Project Commander said... (4443)

Dừng tính sờ dít dànbà free-of-charge, thì déo baogiờ lo bị chúng tát. Nghe chưa con Ướt con con Bò.

Còn tựzưng khikhông chúng cô bị tát, thì dấm bỏconmẹ nó di, nếu chúng cô zám, chứ nghồi dó mà lo binhdanggioi.

Chết cười quân salông mọi nơi mọi lúc.

Muối 2 said... (4447)

Ref: Asinerum Project Commander (4445)

Zì hồi này bị chị Các Mác gô cổ trông em bé nhiều, nên rành dân ca nhể kkk?!

Tiểu Mỡ said... (4448)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4422)


Chuẩn chuẩn cô ợ,

Xưa Mỡ cũng thế, nhiều khi còn áo dài hay áo đẹp chụp hình nữa cơ, hehe



---

Mỡ thì Mỡ chứa mẹ nó gen anti mọi loại chửi goy

Cô cứ chém phần phật,

Chỗ nào đúng Mỡ xác nhận cho cô,

hehe


Unknown said... (4449)
This comment has been removed by the author.
Unknown said... (4450)
This comment has been removed by the author.
Adam Bradley said... (4451)

Ref: Asinerum Project Commander (4442)

Nhìn ảnh này lại nhớ vụ O.J Simpson. Bọn báo chí, truyền thông cũng động rồ lên nhưng cũng đéo làm gì được.

Là Sao said... (4452)



Một chút lạch sử của anh virus Y Pha Nhon.

500 chai (triệu) people nhiễm bệnh around the world, chiếm khoảng 27% dân số toàn thế giới lúc đó. Tử vong khoảng 40-50 chai, cáy địch con mẹ.

Kinh hoàng.

Mùa xuân niên 1918, nhằm thế chiến WW-one, ảnh virus đã tấn công cách doanh trại quân đội dọc khắp Âu bương.
The first wave wasn't that bad. In the spring of 1918, a new strain of influenza hit military camps in Europe on both sides of World War I. Soldiers were affected, but not nearly as severely as they would be later.

Mấy con Anh, Pháp, Đức đéo con nào hé răng là mình đang có dịch bệnh 😷. vì sợ yếm thế so với các đối thủ.
Britain, France, Germany and other European governments kept it secret. They didn't want to hand the other side a potential advantage.

Đcm, lúc ý con Y Phan Nhon lại đang chơi đòn trung lập, nên khi có dịch thì báochí đã côngbố đầyđủ thôngtin. Vua (King) còn mắc bệnh nữa là.
Spain was neutral in the war; when the disease hit there, the government and newspapers reported it accurately. Even the king got sick.

Sau đó thì anh ý mặc cái tên nổi tiếng "Spanish flu".
Months later, when a bigger, deadlier wave swept across the globe, people thought it had started in Spain, even though it hadn't. Simply because the Spanish told the truth, the virus was dubbed the "Spanish flu."

------------------

Đừng đùa với các anh virus hung hãn mịch mùng.

Frankly said... (4453)

Ref: Asinerum Project Commander (4439)

Ơ đủ máo 1 chai tơi quãng giữa thế kỷ 19 á? Quân Do thái ko bị lãnh chúa bóp cổ bắt xì tiền nhẽ hơi phí hố hố
Phải tay anh thì anh cũng làm vậy với quân Do Thái hà hà

Ken Wanda said... (4454)

Ref: Asinerum Project Commander (4444)

Haha, baby đúng tuổi bập bẹ tập nói có khác. Yêu vãi.

Mời nghe dân ca quê anh.

Saigon Catinat said... (4455)

Ref: Vé (4425)

Đính chánh tí nhé, anh Li đây cũng cùng thời với anh Th, có mần ăn chung không thì không biết, nhưng không đình đám bằng, và nhất là không bị án tù như anh Th.

Xin lỗi tôi đã không nói rõ để mọi người hiểu lầm.

Frankly said... (4456)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4420)

Liền bà chúng nói 1 lần thì ko xi nhê nhưng chúng cứ lải nhải như media cánh tả thì coi chừng cái đầu của cô lú lẫn hồi nào ko hay hehe
Ông Adam chắc cũng bị bà Eva chơi chiêu như thế hehe
Ăn trái này ko sao đâu anh ơi bla bla x 5000 lần xem
Adam ngu người luôn hahaha tới đó thì Adam lại nghĩ ờ chắc trái này ăn đéo sao đâu!
Thấy chưa thấy chưa đkm

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4457)

Ref: Frankly (4456)

Khi con liền bà lải nhải một vấn đề đến lần thứ 5000, đó vẫn là lỗi của thằng liền ông thôi.

Chúng cô làm đéo gì mà chúng nó dám lải nhải đến lần thứ 5000? Hay con liền bà của chúng cô bị tâm thần phân liệt?

Nếu nó bị tâm thần phân liệt, hãy tống nó vào trại điên gần nhất.

Nếu nó đéo bị tâm thần phân liệt, mà chỉ thích lải nhải cho hả mõm chó, thì tát bỏ mẹ nó đi chứ lị.

Thằng Adam thay vì tát bỏ mẹ con mặt lồn Eva, thì lại cun cút nghe theo nó, Chị chê.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4458)

Nói chung, có một chân lý giản dị và hơi hehe khó nghe, đó là:

Một mối quan hệ vợ-chồng tốt, khi chỉ khi nó đáp ứng 02 tiêu chí sau:

1- Thằng liền ông trong mối quan hệ đó PHẢI có khả năng làm con liền bà im bặt chỉ bằng một cái lừ mắt.

2- Thằng liền ông trong mối quan hệ đó PHẢI là CEO, và gia đình hắn là một doanh nghiệp.

Vậy phải làm sao để thằng liền ông làm được 02 điều này trong mối quan hệ?

Đó là, đương nhiên hắn phải là thằng GIÀU NHẤT mối quan hệ. Có doanh nghiệp nào mà CEO nghèo hơn nhân viên không?

Và có doanh nghiệp nào, mà nhân viên dám nhờn mặt CEO không?

Hehe. Tóm lại, lũ chó linh cẩu khốn khổ, trước khi vội-vội-vàng-vàng lao mình như thiêu thân vào một mối quan hệ đầy bất trắc với giống loài mang tên Liền Bà, chúng cô phải make sure mình có TIỀN đã. Đéo có tiền thì dẹp gái gú sang một bên, lo kiếm tiền đi.

Chị té.

Frankly said... (4459)

Ref: Frankly (4456)

Hố hố bị con vện đầu ắp tay gối thổi lỗ tai thì ko dễ chịu tý nào đâu
Các cô duy lý cỡ nào đi chăng nữa thì cũng có phút sai lầm như ông Adam và đcm đời bốc cứt nhé bèo ơi
Thà như mấy ông Linh mục lại hay hehe

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4460)

Ref: Frankly (4459)

Hehe, đời sống tu hành (Monk), thật ra là trạng thái cao nhất của thằng liền ông đó.

Cái này cần một cồng riêng chi tiết.

Trạng thái này giúp chúng cô vươn gần tới Chúa nhất, vì thế nó phải vắng bóng liền bà.

K&L Services said... (4462)

Tôi chưa là con Chúa, nhưng tôi thích nghe chuyện trong Thánh Kinh. Về vấn đề Adam và Eva theo tôi nghĩ Adam ko hẳn là bị Eva dụ dỗ. Vì lúc này họ chưa ăn trái cây biết thiện - ác, tức là chưa có được tư duy thông thái.

Thậm chí họ cũng ko biết sự xấu hổ mặc dù đang lõa lồ, mặt dù họ nhìn thấy được. Sau khi ăn trái cấm vào thì mắt họ bừng sáng, ở đây ko phải là từ trạng thái mù sang trạng thái nhìn thấy, mà là kiểu như giác ngộ, bừng sáng tri thức và tư duy bậc cao.

Adam ăn trái cây đơn giản là như con vật được mớm mồi vào miệng và ăn, thế thôi. Và từ đó tội lỗi xâm nhập vào trần gian.

K&L Services said... (4463)

Trong sách Sáng-Thế-Ký có nhiều câu chuyện khởi từ âm miu của đàn bà. Tôi ví dụ chuyện ông Jacob, con của bà Rebekah lừa anh trai mình là Esau để được ông Isaac ban phước lành.

Chính Jacob bị bà Rebekah xúi giục để lừa anh trai mình, nhưng vì thế ông ý mới nhận lãnh được nhiều ơn phước. Mưu kế ý ko hẳn là do bà Rebekah tự nghĩ ra, mà có thể do Thiên Chúa gieo vào đầu bà ý?

Vậy cũng có thể Thiên Chúa kêu bà Eva cho Adam ăn trái cấm, để thử ông ý. Nhưng ông ý fail. Thiên Chúa chỉ tạo ra con người, mà ko can thiệp vào quyết định của họ, để họ tự do. Và xấu tốt họ tự chịu.

Đến khi tội lỗi quá nhiều, Thiên Chúa mới phải can thiệp vào đôi chút.

Muối 2 said... (4464)

Ref: K&L Services (4463)

Cô Sơ đọc Kinh Thánh trường phái phồn thực nhể. Thế mà ông ổng cắt nghĩa như lớp vỡ lòng. Đọc thêm và nhiều nữa đi cô. K ai bắt cô phát biểu khi cô chưa tỏ đâu.

Gia Ngua said... (4465)

Tôi vừa cãinhau với Vện xong,DCM nhẽ liền ông và liền bà chỉ nên yêu nhau, đẻ con rồi chia nhau nuôi nấng. Không nên kết hôn và sống chung.

Vu Van Oai said... (4466)

Ref: Gia Ngua (4465)

Cô Ngựa ơi bình tĩnh đi nào.

Cánh liền ông đàu 3 đầu 4 chúng ta rất hay rơi vào trạng huống như cô.

Để giải quyết vấn đề này trước tiên cô phải học cách giữ bình tĩnh. Còn không cô nhìn sang xung quanh xem đi, đầy đám bỏ nhau đấy thôi rồi cũng có ra cái đéo gì đâu, thậm chí còn kéo theo rất nhiều hệ lụy dai dẳng.

Xã hội ngày nay đúng như các bựa đã và đang chỉ ra, do bọn cánh tả bất lương lèo lái, và đặc biệt trong xã hội vô thần cộng quân chăn giắt... mọi giá trị đang bị đảo lộn tùng phèo. Làm chúng ta rất dễ bị kích động cả liền ông lẫn liền bà và thiếu những đường hướng xử lý thấu đáo.

Chỉ có cô mới biết rõ vấn đề của mình. Vì vậy phải bình tĩnh để tìm cách giải quyết hợp lý.

Không biết nói gì thêm nữa, cầu Chúa ban thêm ơn lành cho cô.

Là Sao said... (4467)

El Clasico

Casemiro-Kroos đá cặp tiền vệ trung tâm, Valverde hơi lệch phải chút.

Benzema hiện tại đang chạy "loăng quang", như buồi.

Courtois đang chơi hay nhất, không thì Real bị thủng lưới 2 bàn rồi.

Gia Ngua said... (4470)

Ref: Vu Van Oai (4466)

Thành cô Oai, thựcra cũng không tới nỗi nào. Mọisự cũng nằm trong sự kiểmsoát, liềnbà mà, ôm ấp, dỗ ngọt 1 tí là xong ngay.
Có điều tôi nghĩ nếu cứ cặp nhau như 1 cặp tìnhnhân, ko bắt buộc phải sông chung, không bị ràng buộc pháp lý và 2 bên giađình. Nhẽ sẽ vuivẻ và hứngkhởi hơn.

Có ai dã sống cuộcsống hônnhân hơn 10 niên mà vẫn lưu dược cảmxúc sayđắm như những ngày đầu không ta?

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4471)

Ref: Gia Ngua (4465)

"Cãi nhau" nghĩa là cô Ngựa vẫn mắc sai lầm của bọn liền ông, là cố dùng logic để chứng minh liền bà sai.

Nhưng than ôi, bọn liền bà, lũ cầm thú ấy, lúc vui thì 1+1=2, lúc đéo vui thì 1+1=5 cơ mà.

(còn, ngắt mẹ cồng)

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4472)

Ref: Gia Ngua (4470)

"Có điều tôi nghĩ nếu cứ cặp nhau như 1 cặp tìnhnhân, ko bắt buộc phải sông chung, không bị ràng buộc pháp lý và 2 bên giađình. Nhẽ sẽ vuivẻ và hứngkhởi hơn."

Đồng ý. Nhưng cái này, hehe, chỉ đúng với bọn Đực.

Với bọn Đực, thì một mối quan hệ chỉ toàn "lợi ích" (ĐỊT) mà không bị ràng buộc "nghĩa vụ" như cô miêu tả, đúng là Thiên Đường mẹ, đéo còn cặc gì để nói.

Nhưng, với liền bà thì khác.

Sẽ rất thiệt thòi cho chúng, nếu ở trong một mối quan hệ như vậy. Vì như thế, chúng khác lồn gì sex-toy của các cô.

Với liền bà, cái "đích" của một mối quan hệ bắt buộc phải là lập gia đình và đẻ con. Không thể khác. Vì đó là thiên chức của chúng rồi.

K&L Services said... (4473)

Anh Muối,

Tôi chỉ là người ngoại đạo mà anh, nhưng tôi chơi với khá nhiều người Công giáo. Tôi hay ngồi cafe tâm sự với một anh linh mục trẻ đang trong quá trình tu tập. Anh giảng hay nên tôi nghe theo chứ tôi cũng ít đọc Thánh Kinh.

Nhưng tôi nghĩ ngay khi Thiên Chúa đuổi Adam và Eva ra khỏi vườn địa đàng, thì Ngài vẫn theo dõi từng bước đi của ông người, vì Ngài yêu thương họ mà. Nên việc can thiệp vào suy nghĩ của 1 ai đó là bình thường mà anh.

Bạch Lộ said... (4474)

Ref: Gia Ngua

Ràng buộc về pháp lý không mạnh bằng con cái cô ơi, không ràng buộc thì đã đứt trong vòng nốt nhạc chứ không phải ngồi mà day dứt.

Có con cái mà không ràng buộc về pháp lý còn đễ đứt hơn, hehe... ( trường hợp có thảo luận ban đầu không tính nha)

K&L Services said... (4475)

Tôi thấy vợ chồng cãi nhau là bình thường mà anh Ngựa. Nhưng tôi để ý nha, là các đôi vợ chồng phía Công giáo, hay Tin Lành hay Phật giáo đúng nghĩa thì rất ít cãi nhau. Đây là tôi nói đến những người mà tôi biết.

Theo thời gian tình yêu sẽ phai nhạt dần, thay vào đó là tình thương, sự quan tâm, sự trung thành, cộng thêm sự gắn kết về mặt tông giáo thì hôn nhân may ra bền vững.

Cách của tôi giữ lửa, là cứ lâu lâu tôi đi công tác vài ngày, hoặc 1 tuần, xa nhau chút để thấy bớt ngột ngạt đi.

Gia Ngua said... (4476)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4471)

DCM chị nói đúng, cơ mà lúc đó nóng quá nhịn đéo đc. Giờ dỗ ngọt xongxuôi sau này lâu lâu lại tiếpdiễn nhưvậy haysao. Cáy dcm nhẽ thử sống riêng thời gian trảinghiệm sẽ tốt hơn.

Gia Ngua said... (4477)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4472)

Hehe ý tôi là vẫn yêu nhau chịch nhau đẻ con và nuôi nấng chứ. Chỉ là gọi nhau là tìnhnhân, không phải vợ chồng, vẫn sống riêng và đến với nhau khi cần, con chung thì nuôi chung. Như vậy sẽ đỡ những cải vả do chung đụng (sống chung), cãi vã do ràng buộc 2 bên giađình(chu cấp tiền hay thăm nom ông bà).

K&L Services said... (4478)

Tôi là trụ cột của gia đình, tài chính do tôi nắm cả. Vợ tôi chỉ support phần nhỏ nhưng tôi luôn tôn trọng, ko bao giờ tôi có ý chê bai lương tiền ít, tôi toàn khuyến khích thị. Việc giao cấu cũng rất OK. Giai đoạn tôi bận thì hơi giãn tý, nhưng tôi bù đắp ngay sau đó.

Vậy mà lắm lúc vợ vẫn chửi, vẫn phàn nàn. Nhưng chủ yếu là mấy cái lặt vặt, như ko phụ vợ rửa chén, hôi miệng, hay hôn vợ ko cảm xúc gì. Tôi hiểu phụ nữ là giống luôn đòi hòi nên cứ kệ thôi.

Lúc cãi cọ thì tôi toàn nhường vợ tôi cả, vợ nói gì tôi đều OK ok gật gật. Thế là nhẹ đầu.

Hôn nhân ở Giùn tôi thấy nó bị ảnh hưởng từ phía gia đình 2 bên, bạn bè, hay hàng xóm rất nhiều dcm. Có những đôi cãi nhau vì ko về thăm ba mẹ, hay tặng quà nội mà quên bên ngoại, hay thằng hàng xóm nói cà khịa...rất mệt mỏi.

Gia Ngua said... (4479)

Ref: K&L Services (4475)

Cách xa nhau của anh hay quá, mà tôi 2 vợ chồng ở nhà suốt ngày nhìn mặt nhau, mở cái trường ra làm tôi cũng chở vện qua rồi ở đó suốt. Con vện tôi hầu như làm gì cũng cần có tôi đi cùng. Nên cũng chẳng có cơ hội nào mà để xa như anh, có 1 khoảng thời gian tự do cũng là điều cần thiết.

Gia Ngua said... (4480)

Ref: K&L Services (4478)

Ừa, mấy cái lặtvặt thì tôi đâu cãi làm gì anh. Bảo tôi lười, ở dơ..gì cũng ok vì cũng đúng mà. Còn lần này thì liên quan tới giađình, nói chung cũng chẳng có gì totát cũng do tôi hơi nóng quát nạt to quá. Lẽ ra bình thường giờ tôi đã ôm xin lỗi rồi nhưng lần này tôi nghĩ thử cho chuyện này đi xa hơn coi có thay đổi dc chút nào duy lý không. Mà như chị Lói nói thì chắc 100% là ko thể rồi.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4481)

Ref: K&L Services (4478)

Con này nhận ra gái là giống hay đòi hỏi là giỏi đó. Chị khen.

Chúng được Chúa lập trình để luôn thúc đẩy (push) liền ông chúng cô, bằng cách hehe chê bai và đòi hỏi.

Chúng cô săn được ông voi mamút, chúng sẽ hỏi sao anh không săn được khủng long.

Chúng cô có là Thiên Thần, chúng sẽ hỏi sao anh không là Chúa.

Nghĩa là, việc của bọn liền bà, là đòi hỏi và thúc đẩy các cô. Nhưng có nghe theo và làm theo những đòi hỏi và thúc đẩy đó hay không, lại là việc của chúng cô.

Tóm lại, con nầu chưa sống chung với gái thì tốt nhất đừng. Con nầu lỡ sống chung với gái rồi, thì nhịn chúng nó đi.

Xem chúng nó như trẻ con ý. Nói nghe hơi khó tin, nhưng mối quan hệ giữa vện và các cô, nên giống mối quan hệ giữa chúng và papa chúng.

Thôi Chị té.

K&L Services said... (4482)

Vậy là vợ anh Ngựa phụ thuộc anh nhiều quá đó. Anh nên để cô ý độc lập một chút xíu. Khuyến khích cô ý gặp gỡ, đi đây đi đó nhiều, để đầu óc mở mang ra sẽ thông cảm hơn với anh hơn.

Theo tôi phụ nữ, dù có chồng nhiều tiền, cần phải đi làm, phải va chạm cuộc sống nhiều để hiểu và thông cảm chồng hơn. Nhiều ông chỉ muốn vợ ở nhà trông con cho lành thôi nhưng với tôi, trông con đã có người giúp việc, vợ cần phải đi làm.

Người vợ đi làm, có cơ hội mặc đồ đẹp, chăm sóc làm đẹp, đong đưa với giai xíu cũng làm cho thị đỡ stress hơn, ở nhà ôm con mãi cũng bực lắm đấy nha.

Tiểu Mỡ said... (4483)

- Đọc cồng chị Bương,

Tôi cũng hiểu, chị Bương đang tuổi nào.

Chết cười,

Chị chèm phần phật, chỗ chậc chỗ trúng.

Chém từa lưa,
-----------

Sớm muộn thôi, chị cũng là nạn nhân tiếp theo của VS như chúng Mỡ,

Chị enjoy hay xiết theo luật chị bàn, tùy chị.







Chị Bương Cảnhsátviên said... (4484)

Ref: Tiểu Mỡ (4483)

Chúng cô chứng kiến một minh họa hoàn-hảo trong cách một liền bà "tranh luận" với chúng cô nhé. Đéo có lý lẽ cặc gì. Chỉ toàn công kích cá nhân.

Chúng em đừng tự ái chỉ vì Chị bóc mẽ bản chất của chúng em.

Suy cho cùng, việc các em không có khả năng lắng nghe hay không có lý trí, thì cũng khác gì việc liền ông không có tử cung và không thể có bầu đâu?

Tất cả đều là ý Chúa. Có gì xấu xa đâu mà phải tự ái ta?

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4485)

Tóm lại, hehe, liền bà, dẫu cầm thú là thế, nhưng nếu thiếu chúng, thì ông người (liền ông) đã không thể xây dựng nền văn minh.

Nhờ những đòi hỏi của liền bà, mà thằng liền ông mới có động lực để chui khỏi hang, và dựng xây bao nền văn minh, sáng tạo biết bao thành tựu.

Tai họa chỉ đến, khi thằng liền ông không biết đâu là giới hạn cho những đòi hỏi và thôi thúc từ liền bà.

Chị trên kia bảo con đực nào độc thân không nên chung chạ với liền bà là Chị đùa tí cho vui hehe làm đéo gì căng.

Nghe Chúa dạy về hôn nhân nè:

Genesis 2:24

"And thus a man man shall leave his father and his mother and be united to his wife, and they shall become one flesh"

Dịch là: "Và thằng đực sẽ rời khỏi cha và mẹ, để dính vào vợ mình, và họ sẽ hòa thành một."

Nghĩa là, hôn-nhân không chỉ là lựa chọn, mà còn là bổn-phận của thằng đực.

Tiếp tục:

Ephesians 5:25

"Husbands, love your wives, just as Christ loved the church and gave himself up for her"

Nghĩa là: "Này những thằng chồng, hãy yêu vợ chúng mày, như Christ đã yêu Hội Thánh, và phó thác thân mình cho Hội Thánh."

(còn, ngắt mẹ cồng)

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4486)

Đồng thời, Chúa cũng cảnh báo về những mâu thuẫn xảy ra trong gia đình:

Proverbs (Châm Ngôn) 25:24

"It is better to live in a corner of the housetop than in a house shared with a quarrelsome wife."

Nghĩa là hehe thà chui vào xó xỉnh nào đó, còn hơn ở chung nhà với một con liền bà mồm-chó-vó-ngựa.

Tóm lại. Bổn phận của ông đực là hôn-nhân. Cái này là ý Chúa. Không thể khác.

Đồng thời, bổn phận của ông đực trong hôn-nhân, là điều hành cuộc hôn-nhân đó như thể một CEO điều hành một doanh nghiệp.

Vì chỉ có thế, thì con liền bà mới không biến thành "quarrelsome wife", còn thằng liền ông thì đéo phải "chui vào xó xỉnh nào đó".

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH

Kyphong said... (4488)

Cô Lói, anh đính chính một chút.

Cô cần lưu ý, từ Church để chỉ Giáo hội or Giáo đoàn trong tiếng Anh có hai nghĩa, vốn có gốc từ tiếng Hy Lạp có nghĩa Hội đoàn hay một nhóm người, nhưng church cũng có nghĩa Nhà thờ aka nơi hội nhóm đó gặp nhau.

Vì vậy để phân biệt thì người ta sẽ viết hoa chữ C của từ Church có nghĩa là Giáo hội or Giáo đoàn, còn từ viết thường church thì ta phải dịch là nhà thờ, OK.

Vậy câu "Husbands, love your wives, just as Christ loved the church and gave himself up for her" ta dịch như sau:

"Này những thằng chồng, hãy yêu vợ chúng mày, như Christ đã yêu nhà thờ, và thân thể chúng mày hãy phó thác cho cô ý aka vợ chúng mày đó." He he.

Danko said... (4492)

Là một tráng niên bựa, chúng cô nên quan tâm đến những ảnh hưởng và tác động của vện chúng cô lên sự trưởng thành và cá tính của những hài nhi hơn là việc con viện viển khiến chúng cô sôi máu buồi.



Nếu chúng cô để con vện mần ông đầu buồi mí ông đầu lâu sôi máu mất kiểm soát thì chị phán chúng cô rất nên sử dụng dịch vụ phò chống vã cho đến khi trưởng thành, điềm đạm hơn, chứ rất không nên lập gia đình!

Danko said... (4493)

Ref: Danko (4492)

Trước khi dấn thân vào cuộc sống hôn nhân gia đình, chúng cô rất rất rất cần trang bị cho bản thân mình 1 nền tảng triết học thực hành aka Practical Phylosophy. Lý thuyết thì cút về bú tí mẹ nha.

Chị highly recommended the Stoicism mà đại diện là anh Marcus



Việc "tậu trâu, cưới vện, làm nhà" là những việc lớn của một con đực. Rất không nên hời hợt, qua loa, cảm tính. Cáy ĐCM!

wet blanket said... (4494)

Ref: Danko (4492)

con này nói đúng đó

gốc rễ của việc dạy con, chính là dạy vện, địt con mẹ phải dạy con vện trc

cặp nào theo trào lưu quẳng hài nhi cho bô lão chăm, thì hãy nên dạy bô lão trước. Cơ mà dạy bô lão thì quá khó, hài nhi chúng cô mà vào tay bô lão giùn thì khả năng bốc cứt khá cao phết

Zýnh said... (4495)

Zýnh mua 1 số ông ETH đợt Zì bảo và đã có lợinhuận.

Zýnh có phôngbao 0.2 ông ETH vào địachỉ donate của quán thay lời cảmơn Zì hehe.

Cudo's said... (4496)

Không hiểu sao cứ mỗi lần xem chị Lói nói Cudo's lại mường tượng đến tay bác sĩ Hannibal Lecter trong film "Sự im lặng của bầy cừu". Sợ thật.

Asinerum Project Commander said... (4497)

Ref: Kyphong (4488)

Dúng là con Bê em con Bò. Hónghớt cũng déo nênthân.

Éphésiens 5:25 bản chữ Pháp:

"Maris, aimez vos femmes, comme Christ a aimé l'Eglise, et s'est livré lui-même pour elle"

Dcm trong dó "l'Eglise" biên-hoa, chỉ có nghĩa là "giáohội" hay "hộithánh", không baogiờ có nghĩa là một ông chùa.

Bản chữ Latinh:

"Viri diligite uxores sicut et Christus dilexit ecclesiam et se ipsum tradidit pro ea"

Bản chữ Hoakỳ Mẽo:

"Husbands, love your wives, even as Christ also loved the church, and gave himself for it"

Dcm trong chữ Mẽo "the church" (có quántừ "the" dứng trước) không baogiờ dược zịch thành "nhàchúa", cũng như "l'Eglise" trong chữ Pháp, mà phải zịch thành "hộithánh".

Chữ "Ecclesia" Latinh (naná Eglise của bọn Pháp Nhợn) có nguồn từ Hylạp, có nghĩa là "tụhọp", cothe zịch thành giáodoàn cũng tạm dược, chứ không dược zịnh thành nhàchúa hay nhàthờ.

Asinerum Project Commander said... (4499)

Ref: Asinerum Project Commander (4497)

Ngoài ra, trong chữ Hoakỳ Mẽo, thì từ Church là giống-cái {feminine} và phải dược kêu là "she" chứ không là "it".

Dcm tươngtự từ Ship nghĩa là xebơi, cũng là giống-cái và dược kêu là She chứ không là It.

Bản zịch của Ephesians 5:25 từ most nhânzân thiênchúagiáo là:

"Hỡi người làm chồng, hãy yêu vợ mình, như Ðấng Christ đã yêu Hội thánh và phóthác mình cho Hội thánh"

Nguồn http://bibleglot.com/read/Viet/Eph.5/

Gia Ngua said... (4502)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4481)
Côngnhận con Lói cỏn sosánh hay thật.
Chúng cô săn được ông voi mamút, chúng sẽ hỏi sao anh không săn được khủng long.Chúng cô có là Thiên Thần, chúng sẽ hỏi sao anh không là Chúa.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4503)

Ref: Gia Ngua (4501)

Hố hố hố biết mình ngu là tốt rồi. Lần sau chừa đi nghe chưa.

Thằng đàn ông thật sự HIỂU (understand) cách phụ nữ vận hành, thì KHÔNG BAO GIỜ "tranh luận" với chúng.

Nói chung con Ngựa còn phải cố gắng nhiều mới làm CEO của gia đình cỏn được. Giờ cỏn mới chỉ là "đồng nghiệp" (colleague) của vợ cỏn thôi.

Mà đã là "đồng nghiệp" thì hehe...

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4505)

Cái này, không nhiều thằng biết, nhưng ngay cái giây phút chúng cô mở mõm "tranh cãi" với liền bà, là chúng cô đã... tự biến mình thành một con liền bà trong mắt chúng rồi. Nghĩa đen.

Vì sự thật là, chỉ liền bà mới đôi co với nhau.

Vện chúng cô, chúng biết thừa chúng nhăng cuội nhảm nhí chứ, nên chúng chờ đợi một thái độ & phản ứng KHÁC từ chúng cô, thay vì những lời đôi co to tiếng.

"KHÁC," là khác thế nào?

Là, hehe, như Chị đã đề cập: Chúng muốn, trong những hoàn cảnh căng thẳng xấu xí đó, chúng được là những bé gái chạy ngoài đường về nhà và chui vào lòng papa mình. Papa chúng chỉ lắng nghe chúng than thở, vỗ về và an ủi chúng chứ làm gì có ông papa nào "tranh cãi" với chúng, cho mất cái uy quyền của người cha đi, đúng chưa?

Đó chính là thứ chúng cần ở bọn đực. Một thái độ sừng sững như núi đá. Vững như bàn thạch. Không nao núng manh động trước sự hãm lồn phi lý trí của chúng.

Nói ngắn gọn, là khi gái hãm lồn, chúng cô hãy DO NOTHING và SAY NOTHING.

Nghe rất đơn giản, nhưng làm thì khó.

Con Harrison Ford bạn Chị hiểu điều đó.

https://edition.cnn.com/2020/02/23/entertainment/harrison-ford-happy-marriage-trnd/index.html

Trong bài phỏng vấn, khi được hỏi làm sao duy trì hôn nhân lâu dài, cỏn bảo "DON'T TALK. NOD YOUR HEAD."

Bọn chó CNN cánh tả ngu lồn, lại còn viết thành "the 77-year-old actor joked in an interview..."

Hehe, anh Pho (Ford) đéo "đùa" (joked) đâu. Ảnh nói thật đó.

Nói chung, hãy đối xử với gái, như đối xử với chó, và chúng cô sẽ ổn.



Chị Bương Cảnhsátviên said... (4506)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4505)

Tổng kết 02 vấn đề:

1- Quan hệ lý tưởng giữa ông đực và ông cái, là về cơ bản, ông đực "tái tạo" được mối quan hệ giữa ông cái và papa của ông cái.

2- Đối xử với gái phải như đối xử với chó. Vì cũng như chó, gái rất dễ thách thức uy quyền của chúng cô và dễ "nhờn."

Chúng cô chỉ TÔN TRỌNG gái và làm gái HẠNH PHÚC nhất, khi làm được hai điều trên.

Còn lại ngoài ra mọi luận điệu "tôn trọng phụ nữ" khác, chỉ toàn là chóp-lưỡi-đầu-môi của bọn ngu loser đầu chứa toàn cứt.

Gia Ngua said... (4507)

@Lói, dm nếu chúng chỉ nói nhăng cuội thì không sao chẳng ảnh hưởng, nhưng chúng nói và hành động (sai) mà mình lại donothing thì cũng không ổn. Dm nhẽ phải bình tĩnh khôn khéo tìm cách, mà dm lý thuyết vậy chứ khôn khéo thế đéo nào đc, đâu có dễ hehe.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4508)

Ref: Gia Ngua (4507)

Cô "do SOMETHING" và cái giá cô phải trả là gì?

Là cuối cùng, cô vẫn phải lút cút xin lỗi cỏn như một ông chó con.

Tùy thôi.

"You either love a woman. Or understand her. But you cannot do both" - Oscar Wilde

"Mày hoặc yêu liền bà, hoặc hiểu liền bà, nhưng đéo thể làm cả hai việc được."

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4509)

Ref: Gia Ngua (4507)

"Do nothing" là "do nothing" trong cái moment đó thôi.

Sau đó, vào lúc mọi thứ bớt ngổn ngang, thì ôm cỏn vào lòng, và ôn tồn dùng giọng trầm nhất có thể mà giảng giải đúng sai cho cỏn, chứ lị.

Just like her Dad did.

K&L Services said... (4510)

Đàn bà họ úp sọt ghê lắm quý anh chị. Họ luôn áp cái frame của họ lên đầu cánh đàn ông chúng ta, sớm nhất có thể sau khi là người tình/người vợ. Nên ngay từ đầu lúc chuẩn bị lấy nhau, tôi và vợ ngồi lại chốt các vấn đề quan trọng.

Ví dụ bên ngoại nội thì ra sao, tiền bạc 2 bên thế nào. Lễ tết quà cáp, thăm nom thế nào, nói chung là vấn đề tài chính.

Sau đó đến vấn đề cách sống, sinh hoạt, giao lưu hàng ngày. Tôi làm nghề hay đi, nên tôi nói luôn với vợ là việc nhà việc cửa em lo thay anh, anh lo kiếm tiền. Đi sớm về khuya em thông cảm nha. Thời gian rảnh như cuối tuần thì anh ở nhà phụ em trông con.

Riêng vấn đề ngoại tình thì là điều khoản ko được vi phạm, ai vi phạm thì sẽ chia tay, ko nói nhiều. Lúc cãi nhau tuyệt đối ko làm trước mặt con, hoặc cha mẹ. Ko lôi chuyện cũ vào để hành nhau. Và chúng tôi đặc biệt cái vấn đề là ko được so sánh, đành hanh khi thấy chồng/vợ người khác tốt hơn mình. Sự so sánh sẽ giết chết hôn nhân ghê gớm lắm anh chị.

Chúng tôi phải mất cả tuần mới chốt được hết các điều khoản. Ko có giấy ký tá nhưng chúng tôi ghi âm lại làm tin. Và tuân thủ đúng cam kết.

Ơn Chúa là mấy năm nay chúng tôi chưa cãi cọ lớn tiếng bao giờ.

Tôi chia sẻ tý chuyện gia đình, ko có ý phán xét ai cả. Tôi khuyên các anh sắp lấy vợ nên chốt như tôi, vì đàn bà họ mà đã áp cái frame lên các anh, thì khó thoát lắm. Cãi nhau họ lại hay quên những điều đã cam kết, thế mý hiểm.

The Kop said... (4512)

Ref: K&L Services (4510)

Có chốt được cáy máo lồn. Nói chính xác là chỉ chốt được lúc đó thôi.

Vện Mạt Tướng, cứ lơ tơ mơ là Mạt Tướng tọng mẹ cho vài cú vào mõm. Thế là im như thóc. Đcm, mấy con Bựa cứ thử phát xem sao.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4513)

Con Pulev này là võ sĩ boxer hạng nặng. Cỏn hôn một em phóng viên như này, và bị kết tội quấy rối tình dục, bị cấm thượng đài 06 tháng, và phải đi học một khóa giáo dục về quấy rối tình dục:



Nhưng điều hay ở chỗ, hehe, em phóng viên trong clip, sau đó, vẫn đi chơi party với cả hội gồm cả anh Pulev, như nài hehe:



Nhưng, đéo hiểu cớ gì, sau khi đoạn clip bị viral trên mạng, thì ẻm quay ngoắt 180 độ và đâm đơn kiện con Pulev hehe.

Đó là lý do Chị khẳng định, thời đại này liền bà sướng vãi lồn rồi. Chúng cô rất có thể sẽ bị em tình một đêm hôm trước kiện tội hiếp dâm, mà đéo cần bằng chứng con cặc. Chúc may mắn hehe.

Unknown said... (4514)

Theo tôi thì: con vện nào cũng muốn 2 thứ: 1 là tình ; 2 là tiền
Mà hiếm liền ông nào có cả 2. nên các cô cứ luôn là cửa dưới. cấm cãi. Lúc có tiền, tình vện thường hớn hở, như chim hót, DCM cứ thấy cuộc đời nó đẹp gì đâu. Cơ mà lúc thiếu 1 trong 2 thứ below. Thì các cô cứ coi chừng. Đó hầu như là một định mệnh DCM. Nhẹ thì về với mẹ, nặng là chúng đòi chia tay. heheh. Đời bất công quá nhỉ.
Tóm lại
Để thỏa mãn vện trong cõi Zùn này, các cô cứ miệt mài kiếm xiền, và có thể lực tốt để hầu con vện. Đừng bao giờ dừng lại
DCM, vừa nghĩ xong anh xực nhớ, là phải đi cày ngay, đéo đùa được đâu

Unknown said... (4515)

Ref: The Kop (4512)


ngu

Unknown said... (4516)

Ref: Unknown (4514)

ngu

nom em Voo đệ anh, con Bezos cháu anh kia kìa

Vợ Đánh said... (4517)

Trình ăng Lê của Kỳ tiểu nhị (định gọi Kỳ đại nhơn nhưng nghĩ covid chắc mần ẻm zớt cái đụi zồi) kính thiệt, hổng zành thì nhờ Khoai mặt zái ngựa phụ đạo cho ít hôm.

Chứng kiến Khoai chơi ăng Lê mí bương xịn nể ghê mơi, tưởng QB chỉ có mỗi thiếm đánh ở...... Pakistan chứ hehe ghê chưa.

À nhân tiện hỏi khiêm tốn chút, thiếm đánh có nên trốn covid sang các xứ nam Mẽo luyện tiếng y-pha-nho hôn nhỉ ?

Danko said... (4518)

Ref: Gia Ngua (4501)

Chết cười mí con này.

Để quản nện con vện nhỏ bé, yếu ớt một cách ngon lành, chúng cô cần:

(a) sứcmạnh khắcchế (coercive power),
(b) sứcmạnh tiềnbạc (reward power),
(c) sứcmạnh pháplý (legitimate power),
(d) sứcmạnh trithức (expert power),
(e) sứcmạnh quanhệ (referent power).

Con này học phí tiền.

continue aka còn tí nữa...

Vợ Đánh said... (4519)

Hổm rày tranh cãi liền ông mí liền bà thiếm đánh nhận thấy QB có thể lập hội nhát gái kiêm sợ zợ được zồi.

Hội trưởng: bé Lói
Hội phó: bé Đần
Ủy viên thường trực: Kỳ tiểu nhị
UV dự khuyết: bé Lủng

Cơ sở để đề cử : To mồm !

Hehe

Mr.Orlando said... (4521)


Chúng cô vện con đề-huề zồi, mà salongnan bỏ mẹ đi hehe, chúng cô đực-nhân dù thông thái lý tính logic như anh toán học vẩn luôn thua chị em mông mẫy thoy, luôn là như zậy. Làm sao khác đây baby?

Chúng cô là những con chiên ngoan đạo hay đã từng và sẽ như zậy, đều hiểu rằng Chúa toàn năng hay đấng hóa công, tái tạo, sinh sôi hay nảy nở, những sinh linh tất thảy trên nhân gian hoàn võ này, đều có ý nghĩa sâu xa và trật tự của nó. Cá-tôm chỉ bơi lội trong nước, chim-muông đại bàng bay bay ở bầu trời xanh, ngựa hoang gặm cỏ ven đường, hay anh quạ bẩn thỉu rủa xác chết, đều có lý do và trật tự của nó, chúng sinh babtoong đần độn chúng cô có đồng ý với anh không? Đồng ý chứ baby?

Vậy thỳ như đã nói Chúa công theo thánh-kinh tái tạo từ sương sường của Adam, để tạo ra nàng Eva đẹp sinh, luôn luôn ân cần và mãi mãi bên anh-chính là Adam đực rựa chúng cô, nàng chắc chắc chắn rằng là bản sao hay coppy gòi phải không nào? Ồ kê?

Vỳ là bản sao như chúng cô thời sanh-viên thiếu xèng nom liệu trình mờ nhạt phiên bản 2 vậy, đau pha nhức đầu lâu và trống vắng zậy thôi.

Đã là bản sao thỳ không hoàn hảo không lý tính, không minh-thông và vô lý etc.

Nhưng rằng các em yêu vàng-son của anh các em đừng lo lắng, vì hởi ôi, chúng em có những đức hạnh mà đám đực rựa chúng anh sẽ mãi mãi never không bao giờ và trong thẳm sâu của bí ẩn, chưa hay sẽ tiệm cận đến chúng, đó là thứ gì? Người ơi? Cô giáo Thảo ơi? Đó là trực giác sự nhạy cảm lòng trắc ẩn lòng thương yêu con-cái của đàn bà vô bờ bến đức hy sinh etc đó là bản năng, dkm, đám đực rựa của chúng cô làm sao hiểu nói anh nghe? Trực-giác hay everything đó là bản năng của đàn bà, duy nhất, độc đáo, và bảo toàn, chúng cô giờ sắp hay sẽ gần chết mẹ, có bao giờ chúng cô đã và đang hối hận ăn-năn và than khóc hay đã cảm thấy có lỗi với mama hay mommy dấu yêu của chúng cô hay hay chăng? Hay rằng xin lỗi em ngàn lời xin lỗi em? Dkm mama của chúng cô là hiện thân của cảm tính đàn-bà và sự vô lý đó, hãy ăn năn hối lỗi đi chúng sinh batoong, đẹo mẹ. Mắc mệt.

Danko said... (4522)

Ref: Danko (4518)

Đây là coercive power:



Sứcmạnh khắcchế là khảnăng hànhxử kiểu đạibàng.

Con vện mà láo thì chúng cô táng vỡ cho lồn, nước lon tràn trề đi chứ lị

Danko said... (4523)

Ref: Danko (4522)


Sứcmạnh tiềnbạc là khảnăng dùng tiền mua nết ngoanngoãn và lòng trungthành.

Danko said... (4524)

Ref: Danko (4523)

Cáy ĐCM, chúng cô gúc tiếp đi!

Frankly said... (4525)

Ref: Danko (4522)

Nói thì dễ lắm, cứ giơ lên nắm đắm lên là con vện khóc tu tu thì..."khi người yêu tôi khóc, trời cũng giăng sầu "
Tối nó cho ăn mì tôm, ngủ salong, sóc lọ khan thì hỡi ôi haha

Gia Ngua said... (4526)

Ref: K&L Services (4510)

Anh chốt trước hay quá cơ mà tôi nghĩ lúc tranhcãi bỏn cũng đổ vấy cho anh chứ, tại anh thế này nên tôi mới thế kia đại loại vậy hehe.

DEOBỊET said... (4527)

Các cô quả thật là ăn phải gang búa hay sao mà liều lĩnh bình giảng về Cựu Ước, kể cả Tân Ưỡc khi KHông biết tiếng Do Thái. Hôm bữa, anh hỏi ADAM nghĩa đen là gì theo tiếng Do Thái mà chưa thấy cô nào biết. Ơ kìa. Cũng như muốn hiểu Darween thì phải tự tay đọc bản gốc " Nguồn gốc các loài" của cỏn, muốn hiểu Nietzsche muốn nói gì thì phải đọc " Và Zâraraea j j đó đã nói như thế ".

Unknown said... (4528)

Ref: Danko (4518)

ngu

Unknown said... (4529)

Ref: Danko (4522)

ngu

Unknown said... (4530)

Ref: Danko (4523)

ngu

Unknown said... (4532)
This comment has been removed by the author.
Chị Bương Cảnhsátviên said... (4533)

1- Liền bà canh giữ lối đi đến tình dục.

2- Liền ông canh giữ lối đi đến hôn nhân.

Dịch nghĩa:

1- Liền bà có QUYỀN cho các cô ĐỊT hoặc không.

2- Liền ông có QUYỀN cho các em một GIA ĐÌNH (VÀ NHỮNG ĐỨA TRẺ) hoặc không.

Mỗi giới đều có thiên chức & quyền năng riêng. Mỗi giới đều nắm trong tay thứ mà đối phương THÈM MUỐN.

Các em gái đéo việc cặc gì phải cho mấy thằng vàng vẩu loser hãm lồn xạo lồn khố rách áo ôm địt.

Các thằng đực đéo việc cặc gì phải ký vào hôn ước với một con mồm-chó-vó-ngựa, lười nhác nội trợ, ích kỷ tham lam ngu si đần độn.

Cứ thế mà làm, nếu muốn thiên hạ thái bình.

Đéo nghe Chị Bương thì cứt cũng đéo có mà ăn đâu hahaha.

HAHAHA

HAHAHAHAHAHA

HAHAHAHAHAHAHAHAHA

Kyphong said... (4534)

Ref: DEOBỊET (4527)

Tân ước thì liên quan đếu tiếng Do thái nhỉ, con thần quynh?

Đừng tỏ ra nguy hiểm, nghe chưa?

Danko said... (4535)

Ref: Unknown (4530)

Ngay cả khi chúng cô vận dụng nhuần nhuyễn các công cụ trên trong việc quản nện vện thì cố gắng lắm chúng cô có thể đạt tới tầm CEO, một con mần thuê chuyên nghiệp như mơ ước khát khao của con Lói đĩ mồm.

Chúng cô, hãy nâng tầm mình nên thành một chủ nhân ông aka một Chairman đích thực! Đừng mần CEO, việc viểng của con vện.

Cáy ĐCM con Lói, đéo nghe chị thì cắt cứt, cắn cứt nha.

Danko said... (4537)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4536)



Hi...hi...hi...

nang_giua_trua said... (4539)


Đọc loạt cồng của các Bựa về liền bà tôi cứ cười khùng khục khùng khục...

Đúng cũng có, trật cũng nhiều, nhưng cơ bản là vui.

Liền bà chúng tôi ấy mà vốn sinh ra chỉ để liền ông các anh yêu thương hoy, cóc cần các anh phải cố công hiểu đao.

Tại sao Chúa lấy rẻ xương sườn của Adam tạo ra Eva? Vì đó là nơi gần cánh tay để được che chở và gần trái tiêm để đc yêu thương.

Thế hoy, là chúng tôi ngoan dư cún hi hi...

Mia Otto said... (4540)


Trào lưu feminism và #metoo của bọn Lợn Lép Bương đúng là làm tôi mắc ói thật, căn bản vì đm chúng bọn liền bà có đòi equality cái cục cứt nhà chúng nó ấy, đm cái chúng nó đòi actually là privilege tổ sư bọn Lép đạo đức giả phát cho thơm loa đm bọn ăn vạ thành thần.

Nhưng mà đọc loạt cồng của mấy cô đéo gì ở trên nhao nhao đòi dạy vện, than thở vện, deal với vện kiểu cam kết đéo gì ở trên đúng chẳng khác đéo gì xem stand up comedy hỡi ôi các cô phán thì thánh lắm, chém thì rồng rắn lên mây lắm, nhưng đm kiểu đéo gì cũng chết bởi một con liền bà không chóng thì chầy nói thế cho nó nhanh. Chết con mẹ nó cười với dao sắc đéo gọt được chuôi đm nhà dao sắc.

Nói như anh Lý Toét ở trên, câu thần chú này đm phải nói là đúng mãi

"Muốn làm nên việc lớn, hãy về nhà hỏi nương tử, nương tử dạy thế nào, đm cứ làm ngược cmn lại việc lớn ắt thành" lol

Thôi nặng nề mà làm đéo gì hả, xem tí stand up comedy favorite của người tình tôi đi cho đời nó nhẹ lol

Ken Wanda said... (4541)

Ref: Mia Otto (4540)

Mẹ nó, khắc cốt ghi tâm câu đó mà thi thoảng vẫn sai.

Vẫn thù nương tử vụ đi 3 vòng đéo đỗ đc xe ở Cabravale, đm nhà nương tử =))

DEOBỊET said... (4542)

@ Kyphong : Tân Uóc phiên bản James King mà các cô đang xài tổng hợp lại từ hàng nghìn nguồn viết băng Hylạp từ thế kỷ 2 . Trước đó dĩ nhiên các tông đồ viet bắng Do Thai hoặc Ảramaic. Cô chưa update. Ví dụ " con lạc đa chui qua lỗ kim "" , theo bang Do Thái là " sợi dây thừng chui qua lỗ kim "".... Luther. của cô sau khi biết tiếng Do Thái thì lập ra Tin Lànnh, hẵn co lý do.

Unknown said... (4544)

Ref: nang_giua_trua (4539)

fải

ngườita đã hổng muốn mình hiểu, thì mình cố hiểu chi ta?

mần ngược lại lời gái, đó hầunhư là một đầnđộn

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4545)

Hôm nay, Chị giảng về cặp đôi hot nhất mấy bữa nay, Harry và Meghan hahaha.



Như chị từng giảng, trong mối quan hệ, gái sẽ luôn tìm cách trèo lên đầu chúng cô để chiếm ngôi alpha (lãnh đạo) của mối quan hệ.

Nhưng nghịch lý là, chúng sẽ rất BẤT HẠNH nếu chúng thành công trong việc đó.

Ngược lại, nếu thằng liền ông không để chúng trèo lên đầu, thì chúng sẽ vô cùng hạnh phúc. Hạnh phúc đến mức bản thân chúng cũng đéo biết vì sao chúng hạnh phúc, thế mới tài.

Quay lại chuyện chính.

Hehe, khốn khổ cho hoàng gia UK khi lọt vào một thằng beta yếu hèn đần độn như thằng Harry này.

Cả một mối quan hệ, lại để cho một con nặc-nô nigga dẫn dắt. Chị đoán, con này bảo thằng Harry ăn cứt, nhẽ nó cũng ăn.

Con này đến với thằng này vì thằng này là Prince aka Hoàng tử.

Và cái khoảnh khắc thằng này, vì nghe lời con này, mà không còn là Prince, cũng là khoảnh khắc hehe em Meghan sẽ chán thằng này dần đều, và kết cục là sẽ đá nó như đá một con chó ghẻ.

Chị tin thằng Harry này sẽ có một kết cục không gì khác ngoài bẽ bàng, bất hạnh và cay đắng. Và kết cục này là do nó chọn, khi nó bị "thần lồn bắt vía" bởi em nặc nô nigga này.

HAHAHA

Gia Ngua said... (4546)

Zì hoặc anh Zái Cuồng hay anh chị nào rành co thể giảng tôi hiểu rõ hơn về các cách lưu trữ Bitcoin được không. Ý tôi muốn phân biệt giữa Wallet.dat, Private key và Master seek, 3 thứ đó có phải là 1 không. Và Ngoài cách mình tự tải bitcoin Core về máy mình lưu trữ thì tất cả các cách khác như Ledge Nano hay lưu trữ trên Blockchain.info.. thì thông tin ví của mình cũng đều bị bên thứ 3 nắm giữ đúng ko.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4548)

Ahaha

Thôi tạm ngưng tuyến đề tài liền ông và liền bà hahaha. Khổ quá, chị em tức quắn cả môi lồn trong lẫn ngoài HAHAHA.

Chị giảng về bọn Chile.

Trong các nước Nam Mỹ, bọn này có lẽ là bọn nhắng nhất hehe.



Chúng cô thấy quân phục bọn này giống ai?

Hehe, đúng gòy, giống bọn Đức Nazi, hay chính xác hơn là quân đội Phổ (Prussia).

Hehe. Thế mới nhắng. Một nước Nam Mỹ gộc, lại chuộng quân phục Phổ, huấn luyện quân đội theo truyền thống và nghi thức Phổ (Prussian Doctrine), mà rất chuộng hàng Đức.

Đến cả khúc quân hành, bọn này cũng bê nguyên bài Panzerlied của Đức Nazi về dùng luôn, nhắng thế là cùng. Vì từ thế kỷ 19, Chile đã tuyển sĩ quan Phổ zìa để huấn luyện cho quân đội. Và cũng như Ặc-Giăng-Tin, Chile là nơi trú ẩn ưa thích của nhiều sĩ quan Nazi sau WW2.



Bọn này vươn lên hàng siêu cường Nam Mỹ, cả về kinh tài lẫn quân sự, là dưới tài lèo lái của anh Augusto Pinochet bạn Chị:



Anh này lên ngôi nhờ lật đổ anh tổng thống trước đó, vốn thích Cộng Quân và định đưa Chile vào hàng ngũ cộng quân. Hehe. Đen cho anh.

Pinochet lên, giết kha khá bọn cánh tả và cộng quân, đưa Chile thành nước quân phiệt, và vươn thành siêu cường Nam Mỹ, một nước Phổ của Nam Mỹ. Anh là một Park Chung Hee của Chile hà hà.

Và Chile cũng miễn visa cho Giùn đó, nếu con nào có nhu cầu.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4549)

Ảnh vài khu dân cư ở Chile, nhìn khác đéo gì Tây Bương?







Trong các nước Nam Mỹ, đến tận bây giờ, Chile vẫn thượng đẳng nhất, không rừng rú ma mọi như bọn Brazil hay Colombia hay Bolivia.

Tỷ Phú Say Lìng said... (4550)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4549)
Gúc ảnh Amazon à mà chê Brazil với Colombia là rừng rú? Chết cười.

Chile miễn visa dưng cuộc sống đắt đỏ, kiếm cắn không dễ đâu.

Frankly said... (4552)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (4545)

Ờ anh công nhận với Lói chuột, vện Harry hãm vãi, ko bằng Vàng son vện William xD
Kate hehe quý tộc phết

Asinerum Project Commander said... (4553)

Zì cười văng mẹ cả ty Lồn mý ngựabinh của Giùn. Dcm sang tận Mongo mua ngựa giá 5 trump một ông mý oách chứ:



Một ông ý nặng quãng 1 tạ gồm cả cứt.

Dcm nom ngựabinh Bương mý ngựabinh Hoakỳ Mẽo nè. Một ông nặng trên 5 tạ, giá bằng một ông xe Camry hoặc thậmchí gấp 2-3:







Hoặc ngựabinh Khựa, nhỏ hơn ngựa Bương, nhưng trọnglượng cũng không zưới 3 tạ, giá ngót chục ngàn tơn:

Asinerum Project Commander said... (4554)

Zì giảng zìa Chile mấy lần xuống bọn con Bê em con Bò, gòy cơ mà nhỉ?

Chilê có thunhập bìnhquân cao ngang Bương, nhưng dó là của dôthành Santiago thoy. Dcm con nào chỉ gúc mà tưởng Chilê sướng lắm thì cắn cứt.

Chile zânmạng quãng hơn chục chai, nhưng non nửa sống tại dôthành Santiago. Bọn này thì ychang bương, và zân thì toàn gốc Dứcnhợn. Khác mý Ácgiăngtin toàn gốc Ýnhợn. Cũng khác Urugoay, zân toàn gốc Yphanho.

Dcm chạy xa khỏi dôthành chút, thì hehe chả khác mẹ gì Equador mý Bolivia.

Asinerum Project Commander said... (4555)

Ref: Asinerum Project Commander (4553)

Zì doán mấy con Bò di tạu ngựa Mongo này nom sử Giùn nhiều quá, nên cứ nghĩ vó-ngựa-nguyên-mông phải kinhhoàng lắm. Dến lúc mua xong gòy thì dcm hãi vãi cứt ra nên bóp mùm media déo cho bàntán.

Chết cười. Dcm thủa xưa, bọn Hãn bạn Zì di ngựa khác, chứ có chơi ngựa cỏ này déo dâu. Ngựa cỏ, chỉ zùng kéo xe, và zành cho nôngphu nhởi trong zịp hộihè tếtmút, chứ làm ngựabinh thế déo nào dược.

Dây gọi là dú mà cũng déo nênthân. Cókhi xebay mý xebơi Giùn sắm cũng tươngtự. Nghĩa là dủ biênchế, nhưng déo zùng dược.

Asinerum Project Commander said... (4556)

Ref: Gia Ngua (4546)

Giờ vưỡn còn con Bò hỏi câu dầndộn như này à? Khóa mẹ mõm 3 ngày cho zìa lội lại cồng. Phí cả công Zì.

Dcm nhời vàng ý ngọc Zì nạp cho chúng cô chả khác déo gì giămbông thả xuống cống.

Asinerum Project Commander said... (4557)

Lếu chúng cô muốn tỏ zìa ông Bích Coi (và các ông khác), mà déo cần nạp full-node to như doành, thì chúng cô cần diềunghiên các vấndề:

1. RPC là gì? JSON-RPC là gì? RPC API nom ở dâu?

2. Vào trang Blockchain.info dặng tìm cách zùng public RPC server của nó tại dịachỉ:

rpc.blockchain.info:443

Nhớ cho kỹ quả dịachỉ dó. Dạikhái chúng cô phải dăngký login.

3. Muốn tét các giaozịch Bích Coi thôngqua RPC, thì cothe thử trình bitcoin-cli. Dcm tìm nó nơi nao, thì tự moi cáy não chó của chúng cô ra.

bitcoin-cli -rpcconnect=rpc.blockchain.info -rpcport=443 -rpcssl -rpcuser=XXX -rpcpassword=XXX ...

Dạikhái vậy. Chúng cô sẽ déo lo ví mình lọt vào tay người khác.

Muốn tựzo hoàntoàn, không phụthuộc ai, thì chỉ có cách chạy full-node.

Vợ Đánh said... (4558)

Nhìn Chile trên Google map thấy mê quá, cả một bờ biển dàiiiiii dằnggggggg dặcccccc chạy từ bắc xuống nam ôm trọn Nam Thái Bình dương má ơi đẹp quá.

Covid mà kéo dài nữa chắc thiếm đánh rủ Kỳ tiểu nhị chẩu sang Chile mở quán vỉa hè bán mấy món cắn vặt Lừa (như bánh tráng nướng/ trộn chè ba màu cơm cháy các kiểu).

Thấy các em gái Chile mông to đùi tròn béo bụng hehe chắc khóai ăn ngọt và tính bột lắm đây. C'est une bonne idée, Kỳ ei ?

Asinerum Project Commander said... (4559)

Ref: Asinerum Project Commander (4557)

Muốn thử dánh RPC Server khác ngoài Blockchain.info, thì chúng cô cothe hỏi con Gúc già mồm.

Zì thì chọn cách zùng thằng Electrum, thằng này luôn update một zanhsách zài như thoòng các Bích Coi RPC Servers mienphi trên trầngian.

Frankly said... (4560)

Ơ đủ móa Trung tướng táo bón ăn gan hùm hay sao mà dám xiên tạc xứ Giùn bất hủ của anh?
hố hố
Cảnh binh như con nhái bén thế kia thì cưỡi ông ngựa như vậy là chuẩn mẹ rùi,đòi hỏi đếch gì hơn hehe
Mà cái đm BCT, mua mấy ông trâu về cho cảnh binh cưỡi nhẽ oai hơn chứ nhề
Làm ăn con kẹt gì sống nhăn

Asinerum Project Commander said... (4561)

Chúng cô tỏ vì sao bọn Nam Mẽo hay có dịazanh Santiago, hay không?

Nó chính là chữ Yphanho biên-ghép của San Tiago, aka thánh Giacôbê, con anh Zêbêdê trong kinhthánh.

Anh thánh Giacôbê có tên chữ hoakỳ mẽo là St James Nhớn, hoặc chữ xưa là St Jacob Nhớn.

James Nhớn là một tôngdồ của Dức Jesus, em của anh St Giôn, tôngdồ yêu nhất của Jesus, trò zuynhất của Ngài dã bên Ngài trong bữa dóngdanh, các trò khác hehe chạy mẹ mất sạch. Gọi James Nhớn, vì trong dám 12 tôngdồ còn có một anh James khác.

San Tiago còn có cách biên khác là San Diego (dcm bọn Mẽo Cali nhẽ quen tên này quá phỏng). Quả tên Tiago còn có các biếnzạng như Thiago (như con Thiago Silva cháu ngoại Zì), hay Iago (như con Iago Aspas cháu nội Zì) và nhiều tên khác.

Anh thánh James Nhớn chính là thánh bảnmạng của toàn xứ Yphanho, nên bọn này khi chinhchiến bên Mẽo toàn mang zanh anh phạng khắp nơinơi.

Asinerum Project Commander said... (4562)

Ref: Frankly (4560)

Con này giảng dúng.

Cảnhbinh Giùn phải chạy trâu mý dúng bảnsắc zântoọc. Vửa oaiphong, vửa truyềnthống. Một ông trâu Giùn nhẽ cũng 3-4 tạ, zất vừa xinh.

Bọn cảnhbinh Bương chạy ngựa cho dẹp thoy, chứ dánhdấm cáy con cặc gì. Nên Giùn cũng phải vậy. Hay chúng nghĩ chạy ngựa thì duổi dược lưumanh chạy xekêu?

Frankly said... (4564)

Ref: Frankly (4560)

Ông Trâu lại thích hợp với cái xứ nhiệt đới nóng ẩm như Giùn, lại khỏe mạnh có thể mang ít nhất 2 Giùn 1 lần, ít bịnh bậy, lại giàu protein...khi ông ấy hết kham Cảnh binh Giùn thì xẻ thịt

Lợi nhuận phết
BTC hãm lìn !

Asinerum Project Commander said... (4565)

Chúng cô nom Zì phán chínhcuộc có thánh không?

Con bò Tháy Maicồ Lum Bấc dã chínhthức rút khỏi cú tranhcử chủtịch hoakỳ mẽo mùa nay.

Dcm Zì dã bảo, zù con ý có ném xuống vài chục bịch tơn, thì con ý cũng thua ngay trong dảng tảkhuynh của cỏn, chứ dừng nói dòi ra tranh mý Chăm bạn Zì.

Con ý dã tung quãng nửa bịch tơn cho chiếnzịch, kếtquả bằng zero.

wet blanket said... (4566)

Ref: Asinerum Project Commander (4565)

zero đâu, được màn PR bá cháy đó chớ hehehe

đcm nghĩ thân phận hèn mọn mà chán, có giàu lên thì vẫn đéo thể nào bóng loáng được

Asinerum Project Commander said... (4567)

Ref: wet blanket (4566)

PR cáy Lồn gì mà lạ thế? Dcm trước khi PR con ý dã trên dỉnh trầngian gòy.

Mà Giùn chúng cô déo có cách nghĩ bớt Giùn chút di, à? Cứ ai bỏ xèng ra mà déo thấy lợinhuận thì chúng cô cũng bảo là PR.

Diều dó chỉ dúng mý nôngphu chúng cô thoy.

Asinerum Project Commander said... (4568)

Ref: wet blanket (4566)

Phán ngu vãi, khâu mẹ mõm2 ngày.

Giàu trọcphú mà không "bóngloáng", thì thế déo nào mý bóngloáng? Hay chúng cô muốn cắn cả giải Lôbeo? Hay muốn làm bíthư liênhợpquốc? Hay muốn dánh dược cả săcsôphôn?

wet blanket said... (4569)

Ref: Asinerum Project Commander (4567)

tranh cử tổng thống mẽo oai vãi lồn ra

tiếng tăm vang xa hơn rồi địt mẹ thế cũng đéo chịu nữa

hay zì lại kiểu, đứa nào cần nghe danh cỏn, thì đã nghe rồi, còn chưa nghe thì đéo cần nghe thêm làm gì hã hã?

Asinerum Project Commander said... (4570)

Ref: Frankly (4564)

Giùn chúng cô, nếu muốn nếm hươngvị thịt bò xịn, mà déo dủ xèng cắn bò Niu Zilân chăn bio trên thảonguyên, thì chỉ có cắn thịt trâu. Mà phải là trâu già chết-bịnh nha. Chứ trâu trong quán thì cũng ychang bò.

Asinerum Project Commander said... (4573)

Ref: wet blanket (4569)

Con này lại déo thèm nom media hoakỳ mẽo gòy.

Uyzanh của con Bấc xuống thấp chưa từng thấy, từ lúc cỏn tính tranhcử.

Frankly said... (4575)

Ôi dào, con bò mất cọng lông, nhưng dù sao Bloomberg cũng đã đi vào lịch sử nước Mẽo
Anh ấy năm nay 78 niên, quăng đi nửa tỷ tơn và thu lại 1 trải nghiệm hehe tao nhã....trước khi về với nước Chúa
Anh ấy biết chắc sẽ thua, nhưng có hề gì,có con nào trên Thế giới này đem nửa tỷ tơn tiền túi ra quăng như thế ko nhỉ?
Đcm chỉ có Bloomberg anh ơi hahaha

Asinerum Project Commander said... (4576)

Ref: Asinerum Project Commander (4573)

Chăm bạn Zì lúc mới thamgia tranhcử cũng thế. Uytín xuống cực thấp. Ngay cả Zì cũng déo nghĩ bạn ý thắng. Con nào theozõi Quán kỹ nhẽ còn nhớ.

Nhưng chỉ sau vài tháng, thì bạn ý lật ngược dược trạnghuống, và zành dược sự tintưởng của Zì.

Con Bấc thì trái lại, càng lúc càng xuống déo gượng dược, nên dã quýt.

Frankly said... (4577)

Ref: Asinerum Project Commander (4573)

Cỏn bị bọn Media cánh tả chơi đòn dưới thắt lưng đấy, anh lạ đéo gì đám đó, chúng ghét gốc gác Do thái của anh ý 1, ghét anh ý giàu có 10, lại nhảy ra tranh cử chúng ghét anh 100, đặc biệt chúng media lại nâng bi cha nội Joe buồn ngủ, dìm hàng Bernie XHCN, thì chúng ghét anh 1000 lần.
Kỳ debate vừa rồi, anh ý bị mấy con chánh trị gia nhà nghề giã như giã cua nấu bún riêu :)

Asinerum Project Commander said... (4578)

Ref: Frankly (4575)

Nhẽ con này chưa từng nom giaithoại anh trọcphú Ross Perot tận 2 lần tranhcử chủtịch hoakỳ mẽo mùa 1992-1996 gòy.

Dcm dã là một dầutư thiênthần {angel-investor}, từng nângdỡ Stip Giốp bạn Zì khi anh này thuathảm, nhưng sau 1996 anh ý lụnbại, và cuốicùng phải bán mẹ côngty cho Maicồ Dell cháu Zì.

Asinerum Project Commander said... (4579)

Ref: Frankly (4577)

Chết cười Zì biết ngay mà. Bọn tảkhuynh toàn bóp vào quákhứ hữukhuynh của con Bấc. Dcm tộinghiệp cỏn quá. Làm chínhtrị mà côngklhai hànhvi lá-mặt-lá-trái thì chết như tươi gòy.

Con nào chả lá-mặt-lá-trái, nhưng phải zấu như nhẹm, chứ.

Lý Thông said... (4582)

Ref: wet blanket (4566)

Tôi cho rằng con Zothái-Blomber làm PR cho con JoeBiden.

Loại khôn lọc-lõi như con Blomber thì chúngchủng thừa biết gốc Zothái đéo baogiờ có cửa làm chủtịch Mẽo...

Nhưng ở NewJork có quá đông đạibàng-trọcphú và zân trung-cao boong nhậpcư thì cửa làm chủtịch thànhphố lại ngon.

Nếu con Zothái này khơikhơi kêu gọi ủng hộ con JoeBiden thì như lồn, đéo hiệuquả, nên con này nhảy ra vung xèng làm đình làm đám rồi hướng cử chi sang cho con con JoeBiden...

Frankly said... (4584)

Ref: Asinerum Project Commander (4579)

Trung tướng lạ đéo gì mấy anh em kiểu Bloomberg,đặc biệt là quân Do thái, lúc làm ăn kinh tài thì tả hay hữu có quan trọng đéo gì, miễn đong đc xèng hehe, đã vậy mấy chiêu làm ăn của bỏn nữa chứ
giờ nhảy ra làm chánh trị thì bị đám Media với quân luật sư-chánh trị gia nhà nghề, chúng bươi móc là phải rùi, từ đời tư đến mánh khóe làm ăn
Bloomberg đéo chịu nổi nhiệt ahaha

Asinerum Project Commander said... (4585)

Ref: Lý Thông (4582)

Zì déo nghĩ vậy. Zì nghĩ con Bấc này già quá nên ngẫn thoy.

Chúng cô cứ nom quả debate nộibộ dảng tảkhuynh mà con Phanh Lỳ bốt above thì tỏ. Hehe dcm con Bấc ngồi câm như giun, déo há dược mùm phát nào.

Asinerum Project Commander said... (4586)

Ref: Frankly (4584)

Riêng trò con Bấc déo bán cùpheo ra côngchúng dã khiến bọn nôngphu Mẽo căm vãi ty Lồn ra gòy. Dcm bọn khắmlặm tảkhuynh cứ nhằm vào dó mà giã thì em cũng hysanh.

Frankly said... (4587)

Ref: Asinerum Project Commander (4579)

Giấu đc cái đầu buồi với Lá cải Mẽo nhé,cục cứt Bloomberg ỉa cách đây nửa thế kỷ chúng cũng sẽ moi lên phân tích cho mà xem hehe
Như vụ Thẩm phán Brett Kavanaugh, bình thường đéo có chiện mẹ gì, đùng cái đc Trump anh ơi đề cử vào Tối Cao Pháp Viện, tự dưng ở đâu có con mụ khọm tố cáo anh Kavanaugh là quấy rối em ý mà cách đây hơn mấy chục mùa? hehe Lá cải Mẽo làm um lên, khiến Brett Kavanaugh phải ra điều trần bla bla bla
Đm tổ cha lũ lá cải bất lương



Asinerum Project Commander said... (4588)

Chết cười mý media tảkhuynh. Zì lại nhớ câuchuyện của Giùn.

Chuyện này liênquan dến con Ha Chan Park, từng nắm ghế CEO và chủtịch ngânhàng quốczoanh Bxxx trong hàng chục mùa. Cỏn cũng từng là bịchphú ôngtơn, và là trọcphú giàu nhất.. nước bạn Lào hehe, saukhi con ý hưutrí và zời ghế chủ ngânhàng Bxxx gòy sang Lào kinhzoanh.

Dcm vào mùa 2013, con ý bị Cam Giùn cùm. Dcm thôngtin dã dược phụt mẹ lên media lácải.

Nhưng, chỉ sau 1 ngày, toànbộ thôngtin zìa vụ cùm con Ha dã bị tháo sạch không còn vết. Nguyênzo bởi thôngtin dó khiến toàn thịtrường chứngkhoán Giùn zúngdộng và giảm kịch biêndộ trong chỉ vài giờ dồnghồ, và có nguycơ khiến chứngkhoán Giùn sụp hoàntoàn.

Rốtcuộc, Cam giùn dã tìm dược 3 kẻ thế-mạng, dó là 3 anh hehe thànhviên của forum phảndộng Tathy (bọn nào sinhhoạt mạng Giùn từ 2000 nhẽ còn nhớ forum này). Cả ba anh bị cùm ngay, và chịu-tội tung-tin bốláo. Các anh có bị nằm tù không thì Zì déo tỏ, nhưng chắcchắn bị phạt zất nặng.

Và lãnhchúa dã cứu dược chứngkhoán.

Chỉ vài mùa sau, khi mọi thứ dã yêmliềm, thì Cam lại cùm con Ha lần nữa. Lần này thì déo có zúngdộng nào. Con ý vào trại ít ngày thì hysanh, zo bị thịt hay tự hysanh thì Zì déo sure. Rip.

Thiên cơ said... (4589)

Ref: Asinerum Project Commander (4588)

Zì giảng thêm về con Bernie Sander đi Zì. Cỏn cũng là tháy.

(1) Phim ký sinh trùng thắng nhớn ở Oscar động chạm đến vấn đề khoảng cách giàu nghèo, (2) con Bernie thì hô hào universal health care, (3) thuyết âm mưu Covid 19 tại mẽo mà con Lói said above, liệu có là ngẫu nhiên không ta ?

An Phong said... (4590)

Tôi nghĩ anh Biden là đối thủ nguy hiểm nhất của Trump. Anh này được tiếng mềm mỏng hiền lành, không thiên tả cực đoan rõ ràng như Sanders. Anh Sanders cộng quân mà là ứng viên Dân Chủ được chọn thì sẽ không có con Cộng hòa nào vote cho anh. Nhưng Biden được chọn thì sẽ có nhiều con suy nghĩ. Nhất là nếu Trump dính thêm phốt gì, chẳng hạn kiểm soát dịch bệnh không tốt để kinh tế đi xuống ngay kỳ bầu cử chẳng hạn.

Nhẽ Trump cũng biết nên mới âm mưu móc vụ con trai Biden tham nhũng ra đập anh Biden trước, bị bọn Dân chủ nắm thắt lưng rầy rà bữa giờ.

Cơ mà có vẻ bọn Dân chủ thích anh Sanders hơn, hehe. Nếu đúng là thế thì chúng ăn buồi mà lật được Trump.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (4591)

Miền Tây xứ Giùn đang bị mặn hóa kinh hoàng.

Rồi lại thêm những lứa gái miền Tây trẻ xinh mơn mởn da mát rượi, lồn thơm như mít, lên SG or HN dâng lồn cho các anh xơi.

Âu cũng là cái liễn. Nghèo là phải bú cặc thôi. Nghĩa đen lẫn bóng.

ba phải said... (4592)

Tàu ngầm trồi lên xin Zì các bựa tư vấn,

Tui có hàinhi nay 8 tuổi, đang muốn cho làm quen với lậptrình. Hôm trước có cô nào nổ về việc này rồi. Mà tìm lại cồng hoài không thấy.

Thành các bựa rất.

Frankly said... (4594)

Ref: Lý Thông (4582)

Biden thuộc băng quyền lực ngầm aka Swamp ở DC, là con gà nòi của Đảng DC Mẽo, ko ngạc nhiên khi anh gay Pete Bút ti gi ( đm tên khó đọc vl ),TNS Klobuchar, rồi anh tỷ phú Bloomberg (sau khi bỏ cuộc ) quay sang ủng hộ Biden, dự rằng (99,69%) bà nghị Pocahontas Elizabeth Warren sau khi bỏ cuộc cũng sẽ ủng hộ Biden, cuộc đua ứng viên của Đảng DC Mẽo sẽ là cụ ông Bernie XHCN (cực tả) và anh Biden trung tả
Anh Biden này thì thôi rồi, ăn dầm nằm dề ở Quốc Hội Mẽo suốt mấy chục mùa qua cùng với Nancy Pelosi,Chuck Schummer,...còn bên Cộng Hòa thì có Mitch McConell, John McCain (đã tèo),....
Mấy tay này chúng ỷ vào lỗ hổng Hiến Pháp Hoa Kỳ hehe ko giới hạn nhiệm kỳ của 1 Dân biểu hoặc thượng nghị sĩ,chúng cấu kết phe nhóm,chia chác lợi ích,...
McCain còn lập ra cái gọi là Bát nhân đảng aka Gang of Eight tức 8 TNS quyền lực nhất tại Thượng Viện của cả 2 phe vào năm 2013., khuynh loát Quốc Hội Mẽo khiến tên nhọ Ô phải bất lực.

Lý Thông said... (4596)

Ref: An Phong (4590)

Vụ "đàn hạch" chỉ có thể nói là Trump-Chủtịch tự buộc zây vào càng thôi !

Trước khi sảy ra cuộc điệnđàm với Zelenski-Chủtịch hồi tháng bẩy năm ngoái, uy-tín của Trump-Chủtịch có thể nói là vô đối.

Bất cứ ứngcử viên nào của đảng conLừa đều không có mảymay cơ-hội làm lung lay quyềnlực của Trump Chủtịch lãnh đạo quầnchúng nhânzân Mẽo tiếp nhiệmkỳ hai, con Biden cũng không ngoại lệ.

Nhưng Trump Chủtịch xuấtthân từ tàiphiệt nên luôn so đo, đong đếm...
Chi xèng hay ưu đãi bất cứ gì là phải có lợi cho nướcMẽo hay chí ít là cho bản thân mình, nửa bịch USD chứ có phải vỏ hến đéo đâu...
Đó cũng là bảnchất đơnthuần của đạibàng trong kinhzoanh .

Vì bảntính này mà Trump chủtịch tự gây rắc rối cho chính mình khi yêu cầu Zelenski-Chủtịch điềucha bố-con Bide.

Lý Thông said... (4597)

Ref: Frankly (4594)

Trump-Chủtịch sinh mùa 1946 (buồi chỉ nhõn chức năng xả nước) đã thuộc loại quá già cho nhiệm kỳ hai nhưng con Bide (1942) lại còn nhừ hơn Trump-Chủtịch tới 4 mùa...

ConBiden zù có thếlực khủng cỡ nào thì cũng ôm-hận vào tháng 11 năm nay thôi.

Frankly said... (4598)

Ref: An Phong (4590)
"Cơ mà có vẻ bọn Dân chủ thích anh Sanders hơn, hehe. Nếu đúng là thế thì chúng ăn buồi mà lật được Trump."
Thực sự Đảng Dân Chủ ko thích Sanders, vì Sanders là kẻ cơ hội, lúc bt thì trung lập, khi tranh cử lại ghi danh là thuộc đảng DC,chân trong chân ngoài nên DNC đéo quản lý được cụ :)), cụ lợi dụng sự ủng hộ của cử tri trẻ cực tả, do Đảng DC đẻ ra để chạy đua với Biden
Biden đc sự ủng hộ của DNC vì Biden ngoan,dễ bảo lại từng là Phó Chủ tịch 2 mùa hehe
Media cánh tả như Washington Post, MSDNC, New York Time cũng chơi đòn hạ bộ cụ Sanders,cho thấy Đảng DC ko kiểm soát đc cụ, tức là họ lo sợ làn sóng ủng hộ Cụ quá lớn có thể đánh bại Biden, và ra tranh cử với Trump anh ơi

Nhưng đó chỉ là nội bộ Đảng Dc, còn toàn thể dân Mẽo chúng cũng biết các chính sách XHCN ko tưởng của cụ Sanders sẽ đéo đi đến đâu, chưa tính nền KT mạnh vô địch mà Trump anh ơi đang có
Thì đéo mẹ Đảng DC cắn buồi cho Trump, nhiều khả năng mất Hạ viện, đại bại tại thượng viện

Frankly said... (4599)

Ref: Lý Thông (4597)

Đúng vậy, 2 trái táo thối thì phải chọn trái nào ít thối hơn :)
Nhưng dân Mẽo chúng có 1 đặc điểm là thích bầu cho 1 vị Chủ tịch thêm lần nữa, để anh ý hoàn thành sứ mệnh của mình ( gần đây nhất Regan,Clinton,Bush con, Ô nhọ )
Trừ phi anh chủ tịch đó dính phốt ngu người về KT ( Jimmy Carter, hay Bush cha) thì chúng sẽ bỏ phiếu cho đối thủ của anh ý ( Reagan, Clinton)

Frankly said... (4600)

Ref: Frankly (4599)

và nếu lần này Trump anh ơi tái cử hehe, sẽ có vô số trò hay cho chúng cô xem:
-Vụ trát FISA theo dõi Trump anh ơi trong kỳ bầu cử 2016 từ đâu ra ( investigating), thổi bùng là cuộc điều tra của Robert Mulller ( Thông đồng Nga-Trump)
-Vụ Hunter Biden con zai ngài phó Chủ tịch (đương chức) xuất hiện trong Hội đồng quản trị Cty Burishma, là nguồn cơn của vụ luận tội Trump
-Scandal Email của Hillary mùa 2016
-Scandal vụ khủng bố tấn công Sứ quán Mẽo tại Benghazi năm 2012, trách nhiệm của nhọ Ô, và bà ngoại trưởng Clinton ntn? làm thiệt mang Đại sứ J. Christopher Stevens
-2 Thẩm phán Tối Cao Pháp Viện sắp tèo, cần thay thế là bà Ginsburg (87 mùa) ông Stephen Breyer (81 mùa)
-Rồi các vị thẩm phán cánh tả thuộc hệ thống tòa liên bang ( được các Chủ tịch Dân chủ bổ nhiệm cách nay 40 mùa ) cần phải thay thế
.......

No comments:

Post a Comment