VEHICLE EXODUS: THIÊNZI THÙNG - P2

Saturday, October 26, 2019





Mã Thị said... (201)

Mà anh nào hóng thiên di sang Nhật thì cân nhắc nhé, đất, biển của Nhật bị nhiễm Nuke từ Fukyshima sau trận động đất 2011 thấy ớn, Chính quyền Nhật ỉm mẹ thông tin nhiễm Nuke đi, và trên thực tế thì chúng toàn thuê bọn Zùn, Phi, .. đến vùng đó làm vệ sinh.

Con nào mà cứ ham hải sản từ Nhật, thì cũng hãy coi chừng.

Nhiễm hột nhân, thì hậu quả khôn lường, Không Cách nào Rửa sạch @Zì again.

Mã Thị said... (202)

Fukushima, tổ sư anh đánh máy

Lêu lêu con Pín said... (203)

Dì giảng nghe cũng xuôi tai. Đkm

Asinerum Project Commander said... (204)

Zì giảng vậy, không có nghĩa là Zì ngăn chúng cô thiênzi sang nhậtbản, dâu nha. Hyvọng chúng cô không ngu. Chúng cô khác Zì. Zì không baogiờ chọn nhậtbản, chứ Zì không bảo chúng cô cũng phải làm vậy.

Chỉ chỉ cảnhcáo chúng cô, dừng thầntượng bọn nhậtbản quá dáng. Chúng còn bửn hơn cả bọn khựa mý bọn giùn.

Giùn thamlam, tắtmắt, lườinhác, hènhạ, titiện, xunxoe. Những phẩmchất của nòi hạdẳng. Nòi này, thì chỉ cần thảy cho cục xương, là quên mẹ sạch.

Chứ bọn nhật thì khác. Khátmáu, thùhận, âmthầm, zaizẳng, và dặcbiệt déo có lươngtri. Chúng dáng sợ hơn nhiều.

Lêu lêu con Pín said... (205)

Vụ báo thù, có thuyết âm mu trong đó ko Dì. Nghe vtl. Sau ww2 nghe Tây đồn là dân Nhật đòi giữ lại ghế Nhật Hoàng.

Lêu lêu con Pín said... (206)

Nhật là sự lựa chọn ko tồi cho những ông Giùn xèng ít mà đòi hít pín thơm.
Để rồi qua 10 mùa, có đc tấm pass Nhật rồi, hay thì ở. Dở thì té. Đkm. Ít nhất đám hài nhi cũng được tự do.
Nhật là cái lồn què haaaaaa

Asinerum Project Commander said... (207)

Con nào phía trên bảo sắp sang dảo Okinawa zuhọc? Zì chúcmừng.

Nhẽ chúng cô cũng nên biết chút zìa lịchsử Okinawa.

Okinawa là hòn dảo khá nhớn (rộng trên 1K câylôvuông, zâncư khá dôngdúc) trước déo biết của ai, nhưng bị bọn mắt-híp chiếm lâu lắm gòy.

Bọn nhật chiếm dược Okinawa và chínhthức có chủquyền tại dó từ zất lâu, déo tranhgiành mý ai, nhưng chúng luôn coi dảo ý là xứ thuộcdịa, déo phải nhậtbản toàntòng. Chúng lấy mẹ Okinawa làm nơi giam tộiphạm, như tạng Condao hay Fuckwoc của giùn.

Nhânzân Okinawa, zất buồn cười, lại déo theo môn thầngiáo của bọn nhật, mà theo linhtinhgiáo (chínhxác là lươnggiáo, một triếtlý nhỏ của bọn khựa nam trunghoa dạilục), tươngtự giùn. Ngoạihình bọn ý cũng khangkhác bọn nhật xịn. Diều này khiến bọn nhật xịn déo thừanhận zân Okinawa là người nhật.

Cũng vì nhẽ ý, mà lãnhchúa nhậtbản tậptrung quânlực mý 100K bồdội và 1,500 xebay Thầnphong (xebay chuyênzụng zùng dánh cảmtử, Zì dã giảng nơi khảoluận Không Cách Nào Rửa Sạch) tại chính dảo Okinawa nhằm quyết một trận sốngmái mý quân dồngminh (chủyếu là quân hoakỳ, có thêm bọn anhquốc, canada, úcdạinhợn, etc). Sự này xảy ra lúc WW2 sắp tàn.

Dcm biết trước khókhăn của cuộc sốngmái, quân dồngminh dã tậptrung tới 600K bồdội, gấp 6 lần bọn nhậtbản.

Vậy mà dcm bọn mắt-híp trụ dược tới ngót 3 tháng. Cái giá chúng phải trả là toànbộ quânlực 100K chiếnbinh bị tiêuziệt, 80% bị dòm tại trận. Chúng cũng giết dược một cơsố bồdội dồngminh. Và dcm, dủn 150K thườngzân Okinawa lên mẹ nóc tủ, gấp dôi số bồdội.

Chúng cô nom chưa? Okinawa là nơi lãnhchúa nhậtbản thí máu nôngphu thoy. Ngoài ra, toànbộ dám xebay thầnphong cũng dược sửzụng hết. Dcm vãi cứt anh Chiêu Hòa nhẻ.

Sau chiếnthắng nhọcnhằn, bọn hoakỳ tứcmình chiếm mẹ Okinawa, và buộc bọn nhậtbản phải kýtá hiệpdịnh cho dóngbinh tại dó vôthờihạn.

Asinerum Project Commander said... (208)

Vìsao bọn hoakỳ phải giữ Okinawa bằng-dược? Chúng có cần thuộcdịa déo dâu?

Dơngiản vì, chúng sẽ ém hảiquân và khôngquân tại dó. Chúng lợizụng sự không thuầnchủng của cưzân tại dó. Nhằm control toànbộ nước nhậtbản, trên 1 khoảngcách zất vừatầm.

Nhânzân Okinawa ngày này yêu hoakỳ hơn nhậtbản. Cuộcsống chúng thúvị, nhưng nguycơ bị zùng làm bia máu cũng cao như phết.

Vìsao bọn hoakỳ cứ muốn kiểmsoát nhậtbản mãi như thế? Nhậtquốc cũng là dồngminh như anhquốc phápquốc thôi mà?

Khồng. Khựa dáng sợ 1, thì Nhật dáng sợ 100. Khựa cothe thỏahiệp, chứ Nhật thì không.

Không Cách Nào Rửa Sạch.

Bac Bac said... (209)

Ref: Asinerum Project Commander (140)

Con Pín vs con Osin của Zì là 2 trạng huống khác nhau hoàn toàn thưa Dì, con Pín là người đơn giản, chả có khát vọng lớn lao gì, cỏn chỉ cần kiếm đủ tiền ăn chơi nhậu nhẹt là đã hài lòng, giờ mục tiêu nhân sinh của cỏn đã đạt được, tiền vợ kiếm được đã dư sài, cỏn đi làm chỉ cho vui, con cái không cần cỏn chăm nôm nữa, cỏn muốn hưởng thụ nhưng bên đó lại đéo có những thứ mà cỏn ưa thích như chém gió, uống chè bồm, phò cỏ, rượu dế..., thế nên hiện giờ con Pín đang sống trong trạng thái không có mục tiêu, không có động lực, không có niềm vui, lạc thú... Tóm lại cỏn đang cảm thấy cs lặp đi lặp lại nhàm chán cực độ. Người như con Pin cuộc sống cứ bình bình, hơi thiếu thốn một chút lại tốt, cỏn là người lạc quan nên sẽ sống vui vẻ, nhét cỏn vào hũ vàng đúng là làm hại cỏn, nhưng mà tự làm thì tự chịu phỏng, ai bảo cỏn đã lựa chọn!!!.

Con Osin thì ngược lại, con í ra đi mang theo hoài bão mà chả đạt được gì, con ở bên đó không tiền, không tình không quyền không thế, mà những thứ đó ở VN cỏn lại có sẵn nên cỏn mới về. Con này nhiều tham vọng nhưng lại không có tài giống tôi, anyway 50t vẫn còn ý chí chiến đấu là khá rồi.

Đề nghị Dì thả con Pín ra, cỏn không phải người xấu, chỉ hơi stress tí thôi.

Lêu lêu con Pín said... (211)

Okinawa xưa là Quốc Đảo Ryukyu (Vương Quốc Lưu Cầu), ảnh hưởng văn hoá Khựa, sau họn Nhật chiếm, ww2 kết thúc, Mỹ nó chiếm mẹ đảo, dân Nhật muốn đến phải xin visa, mãi sau mới được trả cho Nhật. Đkm dân okinawa thời gian gần đây đòi quyền tự trị và độc lập. He he. Dân Okinawa khác hẳn dân Nhật.

Phan Dung said... (212)

Ref: Asinerum Project Commander (210)

Bài bị ẩn rồi Zì.

Mặc Khải said... (213)

Ref: Bac Bac (209)

"Đề nghị"? Mày tuổi lồn mà dám đề nghị Dì trong nhà của Dì?

Thằng bố mày "xấu" hay không, đéo phải vấn đề. Vấn đề là nó sủa những điều chó chết bần tiện, ngày này sang ngày khác, với dụng ý chọc ngoáy và cà khịa đê hèn, làm nản lòng và tổn thương những người vô tội.

"Tự do ngôn luận?". Nó có quyền sủa bất cứ thứ gì trong nhà nó, đéo ai quan tâm và đéo ai cấm. Nhưng đây là nhà Dì, nơi dung dưỡng ra nó và toàn những người yêu thương nó, và nó vẫn cố tình cà khịa họ.

Mày sang Tây, kiếm cái nhà thờ Hồi giáo, chưa cần bước vào mà chỉ cần đứng trước cổng thôi, và ngày ngày cầm loa sủa những nội dung gây sự Hồi giáo xem tối đa mấy ngày thì mày bị cắt cổ. Việc thằng bố mày bị khóa mõm trong quán Bựa vẫn là quá nhẹ.

Bớt khóc mướn và cút về Facebook của mày đi, con lợn.

Asinerum Project Commander said... (214)

Ref: Bac Bac (209)

Con Bín bị khâu mồm vì tội bấtlương, chứ không vì tội stress.

Dừng lấy hoàncảnh ra baobiện cho những hànhvi cothe kiểmsoát mà déo kiểmsoát dược.

Chảzụ con dó bị kê zao vào gáy bắt biên cồng láo, thì thathứ dược.

Nhưng chỉ vì stress mà biên láo, thì phải chịu án "biên láo", chứ déo ai nhântừ mý chúng cô cho dủ.

Danko said... (215)

Ref: Lêu lêu con Pín (203)

Dì giảng thì cứt aka shits cũng cắn được.

Lêu lêu con Pín said... (216)

Dì biên tiếp về bọn Nhật đi Dì, đang phê. Mà đkm bỏn thiên tai liên miên vậy mà luôn trỗi dậy đứng top trần gian. Thật kinh khủng.

Mặc Khải said... (217)

Ref: Bac Bac (209)

"Đề nghị Dì thả con Pín ra, cỏn không phải người xấu, chỉ hơi stress tí thôi."

Hố hố hố, vậy "stress", theo mày, là cái cớ hợp lý để tự cho mình quyền sủa những điều mang nội dung (và thái độ) bất lương?

Và cũng theo mày, một thằng sủa những điều bất lương (như thằng pín bố mày) thì không bất lương, miễn là nó "stress"?

Hahahahaha

Thế những người bị nó cà khịa, theo mày, họ có stress không? Họ có khốn khổ không? Cái "stress" do vô công rỗi nghề của thằng bố mày, liệu có to hơn cái stress mà những người hiền lành bị nó cà khịa trong này hứng chịu?

Mày mới là đứa xứng đáng bị khóa mõm tiếp theo, vì tội khóc mướn cho phường chó lợn. Vì mày đéo có trí tuệ đã đành, mà còn thiếu cả lương tri, giống bọn mắt híp Zì vừa giảng.

Mr.Trying said... (218)


Thật mừng khi Zì bình an và giọng chưởi sang sảng như xưa.
Gì chưởi vẫn ngoa vẫn đanh thép và đi vào lòng người.
Nhân đây, Zìa và các bựa cho tôi vào mật thất đọc nốt các câu chuyện còn bỏ ngỏ của Zì được không?
Tôi đang đọc nữa chừng những chuyện đó làm tôi hụt hẫng quá. huhuhu

Mr.Trying said... (220)

Đéo đọc được bài về nước Nhật của Zì trước, nên tôi vừa ủn cô em gái đi Nhật rồi. Nhưng thôi cứ cho nó ra đời cho nó mỡ mang và trãi nghiệm vậy.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (221)

Chị cũng khá yêu quý bọn Nhật (và ghét bọn Hàn Xẻng), cho đến khi đọc bài biên của Zì.

Nói chung, lời khuyên của chị cho cô nào nuôi dã tâm đi Nhật, là đã lựa chọn thì cứ quyết tâm mà theo đến cùng.

Sau WW2, bọn Hàn Xẻng rặt một lũ cắn cháo đái bát. Bọn Nhật đã bồi thường một lần rồi, mà năm đéo nào cũng ăn vạ, đỉnh điểm vừa rồi dám quốc hữu hóa tài sản của bọn Mitsubishi, dẫn đến bị bọn Nhật cấm vận sml.

Thái độ bọn Hàn Xẻng với Nhật hệt Giùn với Khựa. Một bên suốt ngày cà khịa (Hàn & Giùn) trong khi bên kia đơn giản đéo care, nhưng vả phát nào đau phát nấy (Nhật & Khựa).

Chị Bương Cảnhsátviên said... (222)

À, hôm nọ có cô nào coi live lễ quốc khánh 70 mùa đảng Khựa?

Chị coi đến đoạn các em lính Khựa mắt trợn cho như lên đỉnh, má phồng như tôm, hò hét những khẩu lệnh quân phiệt, mà ỉa ra quần vì cười.

Bọn Đông Á bệnh phu đéo khá nổi (trừ Nhật maybe).

Muối 2 said... (223)

Zì đã trở lại-Yêu Zì buồi teo.
Zì dự đoán vụ ADN xác đinh Giùn k làm tới, anh đéo ưng và đéo tin. Qua nay bận đong xèng tối mắt đéo vào cãi Zì được. DCM anh nghĩ vụ này sẽ làm tới-thế mới ngu và đạo đức kiểu Giùn Zì ạ.

Muối 2 said... (224)

DCM để anh tranh thủ lội cồng của các Bựa tý đã, nhìn thấy các bựa gộc hồi Quán yêu ghê. Chào bác Toét hay cô Nát, cô Hốc hay chị Bương. DCM chi bộ mồm thối.

Muối Đất said... (225)

May quá, DCM lò mổ anh có 2 mạng, một mạng nó chặn trang Zì như ghẻ nở, mạng kia thì he he thả nổi như cứt trôi sông. Nên giờ tha hồ chém gió roài.

Tiểu Mỡ said... (226)

Em Mỡ về rồi đây

Hình bên Bương đây,

Sáng không 1 bóng người



10:00 AM chưa thấy xe chạy



Dân bản địa quay lại ngắm em Mỡ, hehe



nhá nhem tối, dân lao động lái xe bương về nhà,



Má ơi, chắc chỗ này chả bao giờ biết kẹt xe là chó gì nhể, các Bựa

Tiểu Mỡ said... (228)

Ref: Tiểu Mỡ (227)

Định nhét chữ vào mồm cô trainer nhưng mà em hối hận trong lúc sửa hình nên không dám post lên facebook

hix

Muối Đất said... (229)

Ref: Asinerum Project Commander (118)

Đọc lại cồng này của Zì đã quá.
Côp pết luôn lên face của Muối cho mồm thối Zì bay xa khăp cõi mạng.
DCM bố tổ Zì có cái kiểu nói chua ngoa tưng tửng nhưng thâm nho đít nhót lại rất ấm lòng anh. Cả đời anh chắc địt học nổi cái giọng văn tưng tửng zí zỏm của Zì.

Lêu lêu con Pín said... (230)

Ref: Asinerum Project Commander (208)

Trước nay e cứ nghĩ bỏn Mẽo đóng ở Okinawa để thòng Khựa, ai ngờ thòng cả Nhật. Đkm vl với quân Mẽo

Mr.Orlando said... (231)

Ref: Tetracyclin (190)

Con lợn hồng này đéo biết gì thì câm mõm lại.

Tại vì sao anh đánh giá cô như vậy? Tại vì những thứ cô đéo biết mà tinh tướng

Con Phong-Ky nói đúng đó, thế giới chúng cô sẽ bị hũy diệt trong tương lai gần.

Chúng cô thấy hoàn-võ đang hòa bình thân thiên thiện, nhưng bản chất đang và sẽ chuẩn bị cho chiến tranh.

Thế gian hoàn võ sẽ bị hũy diệt, nom thì có vẻ ngớ ngẫn nhưng đó là sự thật.

Lần sau phát biểu phải suy tư nha con lợn.

wet blanket said... (232)

Ref: Tetracyclin (193)

anh đoán bài biên "trứ danh" của Dì đăng trong sách ngủ niên, mà sách sảch thì ở đây ai cũng biết rồi, gúc đéo cho mệt hehe

Duongvusl said... (233)

Em chào Zi' và Các Mác!

Cũng lâu rồi em không ghé quán. Hôm nay em vào quán để cảm ơn Dì và Các Mác thì cũng may có bài mới để đọc.
Cho phép em được gọi Ji' là thầy, dù môn nào của Dì em cũng không học đến nơi đến chốn..
Thậm chí nhiều lúc em còn ghanh tị với chính Dì, ganh tị vì Dì quá hiểu biết,và giỏi nhiều lĩnh vực, ganh tị vì Dì có Các Mác, ganh tị vì không biết Zi là ai, ganh tị vì Zi nói trúng tim đen, nói trúng tật xấu, yếu điểm của mình. Em còn muốn một ngày nào đó sẽ vượt qua Gì, giỏi hơn Dì. Mỗi khi gặp khó khăn thì em lại càng thấy ghét Dì (vừa phục vừa ghét).

Rồi càng rời xa Dì-càng không vào quán Bựa, càng va vấp trong cuộc sống em lại nhận ra mình chịu ảnh hưởng của Dì rất nhiều, học được từ Dì và Các Mác rất nhiều.

Tháng 10 này em vừa tổ chức xong lễ cưới của mình.Trước đây em ước ao mình sẽ cưới một người vợ, xinh đẹp nết na, hiểu biết như Các Mác, hơn Các Mác...

Giờ thì em hài lòng với cuộc sống của mình, em cũng tìm được con đường đi riêng của mình và rất may mắn em đã cưới được người vợ tuyệt vời nhất phù hợp nhất với mình.

Vì vậy nên hôm nay em lên Quán để cảm cơn Dì, cảm ơn Các Mác, và em cũng mong được Dì và Các Mác chúc phúc cho em nữa! Hi!

Em cảm ơn Dì! Cảm ơn Các Mác!

Tiểu Mỡ said... (236)

Ref: Asinerum Project Commander (131)


Đọc cồng này của Dì đúng là sáng pha ra nhiều,

Mỡ cũng học phòi não mấy môn kanh tế mà không nghĩ ra, xấu cả hổ

Ngoại tệ của các anh Rơm gửi về cho đất nước bằng tiền xuất khẩu Gạo.

Nhưng chi phí của Rơm là bằng 0. Còn để xuất khẩu gạo, chúng mình mất kha khá xèng

Hôm nay đọc cồng này của Dì xong, em biên lại 1 tút thuần việt , rồi post facebook

"Các bạn bớt chửi Rơm đi nhé, các anh Rơm đóng góp 2-3% GDP cho Quốc gia đấy các bạn. Nguồn ngoại tệ mà chính phủ có, cũng được đóng góp bởi tầng lớp Rơm,

thế mà khi họ gặp nạn các bạn xúm vào chửi họ là Ngu, là Ham, là hám. bất lương thế là cùng."

Thế là chúng xúm vào oánh hội đồng em các Bựa ạ,

woah woah, dcm Giang cu man, fucking friend list on facebook,

Đong Xèng said... (237)

Ref: Tiểu Mỡ (235)

A đang trong thời gian đợi tư cách thưa Mỡ tiểu thư. Mấy thằng cùng lớp ở trung tâm ấy thì bay gần hết rồi. Ngoài tiền học tiếng thì không mất thêm, có thằng được nó cho cả tiền học tiếng, học bằng lái xe sau khi đỗ.

A theo đạo Tin Lành, từ lúc học đến lúc phỏng vấn được cơ đốc nhân người Nhật giúp đỡ nhiều rất. Chính họ cũng thấy mệt với cuộc sống ở Nhật.

Chắc bên Nhật người tin Chúa còn ít hơn cả Việt Nam, chủ yếu là người già. Lúc trẻ thời gian đi ỉa chắc còn không có.

Bạn a kể từ nhỏ ngày nào bố cỏn cũng về lúc cả nhà đã ngủ hết,quanh năm như thế. Mấy ngày tết bên đó thì cũng đi nhậu với bạn bè. Làm lâu ở môt cty lương tăng cao rất, chế độ cũng tốt nên con cứ bám chặt lấy.

wet blanket said... (238)

Anh chả có trải nghiệm mẹ gì với nhựt

Nhưng bạn bè thân thì lại đi nhựt đông phết quá, nhất thời ngồi nhớ xem cũng đéo thể liệt kê hết.

Trong số đó, any con nào đã ở nhựt trên 1 năm, hoàn toàn đéo có ý định quay lại giùn, chúng bảo, quen môi trường bên đây về đó sống thế chó nào được, dù trước đó chúng từng chỉ ý định đi 1 thgian thoy rồi về giùn.

Nhựt so với giùn, quả 1 trời 1 vực

Nhưng cũng chúng nó, phần đa lại đéo có ý định ở lại nhựt lâu dài, cũng đéo hy vọng cưới chó/vện nhựt, tmt. Đã, đang và sẽ, tới thời điểm chín mùi, là phọt tiếp sang Âu, Úc, Can,... Chúng bảo, ở nhựt, sống và làm việc ở nhựt chịu thế chó nào được cả đời, tmt

Lý Toét said... (239)

Ref: Bac Bac (198)

Giảm giờ làm
- Theo thông lệ quốc tế. Hiện bọn văn minh chỉ làm từ 36 đến 40 giờ / tuần lễ
- Kỳ vọng vào tăng năng suất lao động. Đòi hỏi người lao động phải học kỹ năng; giới chủ phải quản trị tốt thời gian thuê mướn
- Không thay đổi được trạng thái sức mua, tức là vẫn không tiêu thụ hết hàng hoá trong tổng sản lượng nếu không cải thiện việc phân chia lợi tức

Giảm giờ làm không thay đổi được tình trạng xuất khẩu lao động

wet blanket said... (240)

Với chỉ số EQ ngót nghét gần 200, từ bé, anh luôn kém thiện cảm với bọn nhựt bẩn. Cứ kiểu hậm hực, cố chấp, bảo thủ, rập khuôn, máy móc, kiểu lồn gì ý

Kể cả các thương hiệu lớn của chúng như Toshiba, Sony,... Nên khi chúng lao dốc, khiến anh hết sức hài lòng, bởi vì lý do khiến chúng chết nghỉm chính xác là những yếu tố mà anh cảm nhận.

Mắc, cầu toàn, chậm tiến.
Để nhiều kẽ hở cho bọn Khựa Mẽo cạnh tranh tung lồn.

Anh phán:
Sự hoàn mỹ cũng có BEP (break even point), khi chúng cô cầu toàn vượt xa điểm hoà vốn, nghĩa là chúng cô đang làm bớt đi sự hoàn hảo cho thành quả của mình.

wet blanket said... (241)

Cơ mà xe Toy, Nissan, lại sống nhăn răn hehe, kệ mẹ, anh đéo ever mua xe Toy

Dù cũng bán đắt như chó, nhưng Apple ko tìm kiếm sự hoàn mỹ, dành thời gian và nguồn lực cho những innovate khác, là lý do chúng luôn dẫn đầu. Nhưng thói bán đồ mắc, đã và đang bị bọn Khựa bóp dái à mà thôi lan man rồi

wet blanket said... (242)

Quay lại bọn Nhựt

Dù luôn nghe có vẻ bỏn rất tốt, rất thánh, cũng đúng. Chúng giùn yêu quý bỏn rất hehe, nhất là các em vàng son

Chúng cô có để ý ko chứ, Giùn mà thích cái gì, thì dứt khoát cứt đái, đéo nói nhiều

Lược sử từ trước nay mà coi, giữa bát cơm với bát cứt, chúng always chọn cứt ngay đéo nói nhiều. Lý do thì vô vàn, tự tôn, độc lập, tự chủ, văn hoá, bản sắc, tông giật, be lồn, vân vân và vân vân...

Đá cơm, chọn cứt, hầu như là 1 bản năng có sẵn trong gen Giùn

wet blanket said... (243)

Vì sao Nhựt bẩn và Do Tháy, là 2 tộc người được cho là thông minh, nhưng bị thế giới thù giết tàn sát hay không?

Chúng giùn hay nghĩ rằng, do hehe các anh bương gato với người giỏi chứ đéo gì. Ngu! Nhận định đơn giản đến thế là cùng.
Các nguồn sử phổ thông luôn khuynh hướng do tháy là tộc hiền hoá, chính diện, hay bị bắt nạt, nhưng sự thật có phải vậy ko?

Riêng tộc do tháy, chúng bị phương tây lẫn phương đông tàn sát suốt gần 3000 mùa nay rồi chứ đéo phải mới WW1,2. Có phải tự nhiên ko?

Từ trước công nguyên, đế chế babylon và la mã thay nhau đàn áp tàn sát biết bao nhiêu triệu dân do tháy ở khắp lục địa âu á, có phải vì chúng gato cặc gì giống dân bị trục xuất lưu đày dân tha phương tứ xứ mất gốc biết bao ngàn năm? Bỏn ả rập, hồi giáo phía đông cũng thay nhau đàn áp

Kể cả cuộc thập tự chinh, nom có vẻ là chỉ để tẩn bọn hồi, nhưng trên đường, quân la mã lại tàn sát dân do tháy nhiều đến mức như thể đó là chính sách chính thức của cuộc

Đến thế kỷ 18, khi đế chế nga mới nổi, cũng ghét dân do tháy, và đàn áp giống dân này khắc nghiệp chỉ sau thời kỳ kinh hoàng nhất là phát xít đức hít lê bạn anh. Kể tới đây, anh thấy thương cảm bọn bỏn, ăn ở kiểu đéo gì ko biết?

Hết nam âu, tây âu, nay lại là những cuộc tàn sát của dân nga đông âu từ thế kỷ 19 đầu 20. Lại 1 lần nữa, chúng bị tận diệt và phải tự tống cút ra tận Anh và châu mỹ


Có lẽ, quốc gia cưu man do tháy nhất ever là quê anh thông banhan, đã có thời quá nửa dân do tháy còn tồn tại đương sống ở xứ banhan. Xứ này có đủ thiên thời địa lợi nhân hoà để thành 1 cường quốc, đéo hiểu sao vẫn đéo ngóc đầu lên được? Rõ ràng ,vấn đề ở yếu tố nhân hoà.

wet blanket said... (245)



Anh do tháy này cũng thay đổi hành vi sử dụng mạng của 1/2 dân số thế giới, DDDD
Cũng như hầu hết các bựa, tôi vẫn xài sản phẩm của cỏn nhưng lại đéo ưa mặt lỗn này tý nào luôn hehe

Tò mò ko tỏ, nếu chả dụ anh này ko sanh ra, hoặc somehow, get killed, thế giới mạng bây giờ phát triển theo hướng nào? có tích cực hơn bây giờ ko?

Dai Cuong said... (247)

Thưa Dì ngài vĩ đại muôn vàn kính yêu người sống mãi trong sự nghiệp của nhân dân ta.

Người upload các bài học tiếp theo của lớp F6 được chăng? Mong Đức hiệu trưởng, lãnh tụ muôn vàn kính yêu bỏ qua sự chây lười của bọn đi học từ xa xưa đến này, từ Giùn đến Bương, từ nhi đồng đến già hói, từ bần cố nông đến giáo sư hàn lâm; mà đáp ứng sự đề nghị này.

Thành Dì.

Người nhận: Lãnh tụ muôn vàn kính yêu| nơi www, chỉ Google mới biết Dì tọa nơi nào.
Người gửi: ZaiCuong| nơi Bương lạnh vãi tom lồn.

ZaiCuong said... (248)

Cách chỉnh sửa tên hiển thị khi cồng cồng tại Quán Bựa, làm như sau, áp dụng với gmail:

1. Đăng nhập vào gmail

2. Copy dòng này: https://www.blogger.com/edit-profile.g?saved=true

3. và paste vào url

4. Nhìn vào khoang NHẬN DẠNG và chỉnh sửa tại dòng TÊN HIỆN THỊ

vnusaengland nguyen said... (249)

Hiệu trưởng giảng về dân mắt híp hay quá, làm em vỡ ra khối thứ vì bản thân em rất ngưỡng mộ, khâm phục bỏn.

Em làm trong lĩnh vực mà bọn này cực mạnh, lĩnh vực công nghiệp nặng xây dựng các nhà máy lọc dầu, nhiệt điện...Làm với chúng em thấy sự chỉn chu, tử tế, coi trọng danh dự, quan tâm chất lượng chứ không như bọn Hàn. Hiện tại cũng đang làm 1 job freelance ngắn hạn cho các anh mắt híp này, các anh đặt hàng sản xuất ở Giùn rồi thuê freelancer kiểm hàng trong khi sản xuất.

Em còn đang dự định thành thạo tiếng Nhật để tham gia sâu hơn, chằng hạn như đi làm (culi) cho các dự án của chúng ở nước ngoài vì em cũng có các chứng chỉ từ bọn Anh, Mỹ cấp về các công việc culi tay chân welding, piping, pressure vessel, tank.

Nghe Hiệu trưởng giảng xong em lại có ý định chuyển qua học tiếng Đức, vì cũng ngưỡng mộ các anh Đức trong lĩnh vực này, thế mới batoong.

Vẫn tiếp tục hóng series Không Cách Nào Rửa Sạch, hehe.

Grasis muchois!

Đong Xèng said... (250)

Zì có chỉ đạo gì(not Zì) về quan hệ trước hôn nhân của người tin Chúa, a mơ hồ rất. Ui anh mới load font chữ mới về nhìn đẹp đẹp là, giờ a đọc quen chữ mới rồi đọc chữ Giùn cứ thấy chậm chậm thế nào.

Đong Xèng said... (251)

A nổ tiếp về đi Nhật theo diện kỹ sư. Ở Giùn giờ trung tâm môi giới nhiều nhiều là, hoa mẹ cả mắt. Đéo biết được bọn nào uy tín nữa, rất nhiều chỗ sẵn sàng chạc của các cô as much as they can.

Rồi có chỗ bắt cọc mẹ bằng, hoặc một khoản tiền trước khi vào học. Gọi là học nguồn, đợi khi nào có đơn hàng từ Nhật về thì phỏng vấn. Còn khi nào mới có đơn thì a biết đéo, có khi 1 tháng, nửa năm, có khi...hehe.

có chỗ đến khi có tư cách rồi trước khi bay trung tâm tự dưng bắt các cô đóng thêm một cục tiền, tiền gì thì a biết đéo, bọn Nhật cũng không biết, nhõn cái trung tâm đấy biết hehe.

A biết có mấy thằng bị dụ ngon ngọt, mất mẹ nó mười ba nghìn ông tơn qua đó vác bê tông đi sửa đường tàu. Dcm đồng bào các cô sống ác với nhau quá.

Mà mấy con Giùn muốn đi thì cũng chả chịu tìm hiểu cặc gì. Bi kịch rất.

said... (252)

Cô Voong dự định tham gia sản xuất thiết bị 5G

Zì và các anh chị am hiểu lĩnh vực này thử cho một vài ý kiến:

Thấy gì từ việc VinSmart tuyên bố tham gia sản xuất thiết bị 5G?

Link

Bac Bac said... (253)

Ref: Mặc Khải (217)

Quý cô vui lòng đừng nhắc tên tôi trong còm của cô, đcm vừa thiểu năng vừa thô bỉ đéo ai mà tiếp chuyện cô được.

Bac Bac said... (254)

Ref: Asinerum Project Commander (214)

Đéo kiểm soát được đâu thưa Dì, khi Giùn nhân đang bế tắc rất dễ rơi vào trạng thái khùng, ở trạng thái đó họ mất hết tư duy, lý trí, chỉ còn bản năng muốn tiêu diệt bất cứ ai trái ý mình, thậm chí có thể gây ra án mạng như vụ ở Đan Phượng hay Thái Nguyên gần đây.

Mà thôi e xin rút lại đề nghị xin tha cho con Pín vì ý kiến của e chỉ là phỏng đoán, con Pín như thế nào chỉ có con í mới biết, mà còm của cỏn đã đăng trên quán lại tồn tại thật 100%.

Bac Bac said... (255)

Ref: Lý Toét (239)

Tăng năng suất hay phân chia lại lợi tức đều cần thời gian, Xkld cũng không tăng ngày được. Trước mắt chỉ có thể làm cho người giầu tiêu tiền nhiều hơn thôi, B định làm thế nào đây?

Asinerum Project Commander said... (256)

Ref: Bac Bac (255)

Ngu.

Giảm giờ-làm dặng múp cơcấu kinhtế sang khuvực zịchvụ. Hiệntại khuvực này của Giùn dang chiếm quãng 40% GDP. Dcm trongkhi Xiêm dạt 55%. Mãlay cao hơn chút. Phi sêmsêm. Indo khá kém, nhưng cũng vượt 50%.

Nom sang nhậtbản mắt-híp, thì khuvực kinhtế zịchvụ của chúng chiếm ngót 75% GDP. Âubương cũng quãng dó. Hoakỳ thì 80%. Anhquốc và Dứcquốc sêmsêm. Hànquốc thuộc tạng mới-nổi, kinhtế zịchvụ chiếm nhõn hơn 60% cơcấu kinhtế quốczân.

Bửnbựa và cộngquân như Khựa, mà khuvực kinhtế zịchvụ cũng chiếm trên 50% GDP.

Nếu chịukhó câukéo, thì trong quãng 10 mùa nữa, khuvực kinhtế zịchvụ của Giùn sẽ tăng lên mức 50% GDP, ngang Khựa hiệnnay.

Vìsao các quốcgia chútrọng kinhtế zịchvụ hơn côngnghiệp và nôngnghiệp?

Dơngiản vì, nôngnghiệp là khuvực bị chặn-trên, Zì dã giảng gòy. Dcm tăng sảnlượng lên thì chỉ bán cho chó. Mức 5% GDP cho khuvực nôngnghiệp là lýtưởng cho các quốcgia muốn giàu. Mức của Giùn dang là 15% cáy dcm.

Còn côngnghiệp, nghe thì oai, nhưng tậptrung mọi nguycơ của nền kinhtế. Giảmphát và suythoái dều xuấtphát từ ông này. Mức 30% GDP cho khuvực côngnghiệp là antoàn cho các tayto. Các sendầm quốctế thì hạ mẹ mức ý xuống 20% thoy.

Giùn thì chưa phải lo giảmphát baogiờ, cơmà Giùn có déo gì dòi thúcbách côngnghiệp? Lãnhchúa dủn mãi mà nó toàn phòi mẹ di dâu ý.

Giờ thì phải tính chuyện bắt nôngphu nghỉ nhiều hơn, dặng lái vốnliếng và các nguồnlực xãhội sang khuvực zịchvụ. Dcm tuynhiên, nghỉ nhiều thì phải có xèng và muốn tiêu xèng. Việc này khó nha.

said... (257)

Cô Đức Hoàng Anh Gia Lai xưa không hiểu sao cô ấy đang làm BDS với Thủy Điện ngon, tự nhiên lại thấy cô ấy bán hết đi để chuyển sang làm nông nghiệp. Giờ cổ phiếu của cổ xuống còn 4k/cổ. Con Bựa nào theo cổ chắc cháy mẹ nó tài khoản.

Asinerum Project Commander said... (258)

Ref: Asinerum Project Commander (256)

Khuvực kinhtế zịchvụ baohàm những món gì?

Sẽ phải giảng sâu chút.

Xưakia, hoạtdộng kinhtế có 3 khuvực. Ngàynay, thì thêm 1 khuvực nữa.

Ba khuvực kinhtế cănbản dó là:

1. Khaithác nguyênliệu aka chếtác sơkhai. Dạikhái ông này baohàm những lãnhvực sảnxuất chếbiến sanh ra các sảnphẩm thôthiển, như nôngnghiệp, lâmnghiệp, ngưnghiệp, khaimỏ. Dặctrưng của ông này là, phụthuộc nhiều vào tàinguyên và thiênnhiên. Sảnphẩm của ông hay bị thiuthối.

2. Côngnghiệp và xâyzựng. Ông này gọi chung là côngnghiệp, cho nhanh. Ông ý tạo ra các sảnphẩm tinhvi caocấp. Dặctrưng của ông này là, phụthuộc trầmtrọng vào vốnliếng và côngnghệ (chiếm gần hết giáthành). Sảnphẩm của ông hay bị outdated, chịu haomòn cả hữuhình và vôhình. Sometimes chúng ông cũng thiuthối ném cho chó, vízụ sảnphẩm của ngành zượckhoa.

3. Zịchvụ. Ông này rộngrãi vôcùng. Baohàm vôvàn món như thươngmại, pháplý, giaothông, hậucần, cắnbú, dịtbọp, ngủnghỉ, giáozục, ykhoa, tàichính, banhkinh, phimphọt, nhạcnhẽo, dấmdá, etc. Dặctrưng của ông này là, nhucầu déo có giớihạn. Khảnăng của ông cũng, déo có giớihạn. Ông không quá lệthuộc vào vốnliếng và côngnghệ. Sảnphẩm déo thiuthối và hầunhư déo haomòn.

Gần dây, bọn hànlâm muốn tách các ngạch như giáozục, nghiêncứu, tưvấn, etc, khỏi khuvực zịchvụ. Nhẽ vì sợ khuvực này phình to quá. Và chúng gọi dó là khuvực kinhtế trithức, aka khuvực thứ 4.

Zì thì déo ủnghộ các phânchia mới dó. Nom như lồn. Zì giảng cho chúng cô nắm thoy.

Asinerum Project Commander said... (259)

Ref: Vé (252)

Zì déo tin em Voòng cothe thànhcông trong các lãnhvực côngnghệ.

Déo có cănbản, déo có nhânlực, déo có thươnghiệu, déo có R&D, vốnliếng cũng không vôhạn. Lãnhchúa cũng déo hỗtrợ triệtdể.

Em lấy gì mà lao vào ngạch xươngxẩu bậcnhất, là côngnghệ?

Dcm tuynhiên, em ý cothe lobby cho lãnhchúa Giùn bóp chết hàng Khựa và hàng Bương, như lãnhchúa Khựa dã từng bóp chết hàng Bương trên dất Khựa.

Mý một thịtrường dộcquyền trên 100 chai nhânmạng, thì cơhội của em là khá rõràng. Như bọn Alibaba, Baidu, Tencent.. của Khựa.

Anh nôngphu Jack Ma, tầmnhìn như con Buồi, mà cũng nên nghiệp nhớn, thật gato quá. Nhẽ em Voòng dang theo gương anh này.

Bac Bac said... (260)

Ref: Vé (257)

Cô ấy có vài dự án lớn làm chung với cty An Phú của con trai ông Bắc Hà, giờ con trai Bắc Hà đang ngồi tù, các dự án đang bị điều tra như trang trại bò ở Hà Tĩnh vốn đầu tư khoảng 3000 bịch nguyên dàn lãnh đạo đang ngồi tù chờ điều tra. Nhẽ cô ấy phải bán bớt để nộp tiền bảo an.

Củ Chuối Tây said... (261)

Mùa này, Zì đã chỉnh sửa sách Ngũ Niên gần xong chưa?

Anh thấy nhân dân batoong giờ hay xuất bản ở nước ngoài, rồi đem về gửi chuyển phát tận nơi.

Hay Zì nhất định xuất bản sách Ngũ Niên treenn tại Giùn.

Củ Chuối Tây said... (262)

Không khéo đến lúc Zì phát hành sách, thì bọn Bựa đã lục tục lên nóc tủ hết mẹ.

Asinerum Project Commander said... (263)

Giùn muốn thúcbách khuvực kinhtế zịchvụ, cũng zất khó.

Dơngiản vì, kinhtế zịchvụ dòihỏi hạtầng phải tàmtạm. Một quán-cắn khôngthe mần trên vỉahè dược, mà phải thuê mặtbằng.

Mà dcm, quả hạtầng ý, lại phụthuộc khuvực kinhtế côngnghiệp. Dcm giá thuê một quán-cắn lìutìu cũng chiếm mẹ 1/2 chiphí hoạtdộng, thì zịchvụ cáy máu Lồn gì.

Dcm cáy vòng luẩnquẩn dó nó cứ xoay-di xoay-lại, khiến Giùn chúng cô déo nhảy lên dược. Cứ phải bò thật chậm, thật chậm, thật chậm.

wet blanket said... (264)

Ref: Vé (252)

đến cái phôn giá 2 củ cũng ko làm được, phải đặt hàng ODM chung xuồng với mấy hãng dth khựa bình dân

 thì 5g cũng ...sẽ có, nhưng chỉ là bốc hàng khựa gắn mác giùn, gòi đội giá lên mà thôi

Thặng dư của anh vòong sẽ là cái mác non-khựa đặng phục vụ lũ nông phu giùn

những món nài giùn teo làm xưa giờ gòi nhưng chưa thành công lắm

anh vòong giùn chả có đéo gì (như zì đã giảng), chỉ có tý xèng, mà cũng thích đao to búa lớn nổ oang oang y chang như con musk xứ mẽo gốc phi châu, ơ cđcm

wet blanket said... (265)

anh sẽ ko bất ngờ lắm nếu sắp tới đây vinh vòong khơi mào ý tưởng các sản phẩm như đồ gia dụng vinh, laptop PC, máy bay vinh (à món này có rồi nhỉ?), tàu ngầm vinh, tàu vũ trụ vinh, xe tăng đạn dược vinh, cáy đcm

wet blanket said... (266)

Vinh liên tục mở rộng kinh doanh đa ngàng và được bơm vốn, tổng tài sản tăng lên 50% 1 năm

Nhưng lại ko có cốt lõi công nghệ, phương pháp, lợi thế cạnh tranh, hay core business nói chung.

Nhiều con tin rằng, bất động sản của Vinh là core business, may be. Với đà này, sớm thôi, BĐS sẽ ko còn là core nữa

wet blanket said... (267)

Thị trường BĐS giùn cũng là 1 sản phẩm đang được bơm phồng vượt xa giá trị thực, và hãy nhớ, chu kỳ BĐS 10 năm đang đến gần, dù được lãnh tụ bảo kê như đám nhà banh, nhưng anh vinh vòong cũng đang trong vùng ko an toàn

Sau 1 mùa giàu lên rất nhanh của anh em seo cò bđs. Giao dịch BĐS nhiều như vũ bão nhưng đa phần là ... mua giả góp ở cả BĐS đầu tư lẫn an cư

Thì động thái dạo đây của anh em seo cò đang rất rất không ổn, ngân hàng cũng phát đi nhiều tín hiệu xấu như siết tín dụng, giá nhà đang chững lại, cùng với nhiều yếu tố ko tốt về mặt vĩ mô như vụ toán cướp alibaba bị úp sọt

chúng cô cứ liều liệu

Tony Tran said... (268)

Ref: Asinerum Project Commander (263)

Chào Zì và chi bộ !

Anh có người thân bị ung thư thực quản giai đoạn I, cộng thêm cả phần gan nữa, Zì buông nhời vàng ngọc những bài công nào để giúp cải thiện được không.

Thành Zì và chi bộ!

Tony Tran said... (269)

Anh bây giờ mới lục lại cồng này, và bài Nó là ung thư.

XâyxậpZì said... (270)

Happy Halloween.

Long Black Veil, Chiếc khăng tang.


Ten years ago, on a cold dark night
A man was killed 'neath the town hall lights
Those few there they all agreed
That the slayer who ran, he's looked a lot like me

N' now she walks these hills in a long black veil
She visits my grave when the night winds wail
Nobody knows, nobody sees
Nobody knows but me!

Now the judge said to me: What is your alibi?
If you were somewhere else, then you might not have to die
Ohh, but I just stood there speechless, although it meant my life
For I'd been in the arms of my best friend's...wife

And now she walks these hills in a long black veil
She visits my grave when the night winds wail
Nobody knows, nobody sees
Nobody knows but me

Now the scaffold is high, and eternity's near
She stood down in the crowd and shed not a single tear
Sometimes late at night, when the cold wind moans
In a long black veil, she...cries...over...my...bones

N' now she walks these hills in a long black veil
She visits my grave when the night winds wail
Nobody knows, nobody sees
Nobody knows but me
Nobody knows, nobody sees
Nobody knows... but... me...

----------------


Mười năm trước, trong một đêm lạnh
Một người bị giết dưới đèn đường phố
Mấy người nhân chứng đều nói
Tên giết người bỏ chạy, nhìn rất giống tôi

Giờ em vẫn rảo trên đồi với chiếc khăn tang
Những đêm gió gào ai oán em vẫn viếng mộ tôi
Không ai biết, không ai hay
Ngoại trừ tôi

Ông toà nói với tôi: Chứng cớ ngoại phạm của anh đâu?
Nếu chứng cứ anh ở xa đâu đó, sẽ không bị tử hình
Nhưng tôi đứng đó nín thinh, cũng biết là đời mình tiêu
Chỉ vì...đêm đó tôi trong vòng tay vợ bạn tôi

Giờ em vẫn rảo trên đồi với chiếc khăn tang
Những đêm gió gào ai oán em vẫn viếng mộ tôi
Không ai biết, không ai hay
Ngoại trừ tôi

Giờ đây đứng cao trên giá treo cổ, giờ chết đã gần
Em đứng dưới đám đông mà mắt ráo khô không lệ
... Đôi khi đêm đến với cơn gió nỉ non
Em khăn tang nước mắt rên rỉ trên đống... xương... tàn... của... tôi

Giờ em vẫn rảo trên đồi với chiếc khăn tang
Những đêm gió gào ai oán em vẫn viếng mộ tôi
Không ai biết, không ai hay
Ngoại trừ tôi

Không ai biết, không ai hay
Ngoại trừ tôi

An Phong said... (271)

Ref: XâyxậpZì (270)

Nhạc xưa nhiều bài sến vãi mả.

Em dẫn thằng khác ra mộ tôi cười rúc rích thì có mà đội mồ dậy, hí hí.

An Phong said... (272)

Ref: wet blanket (266)

Anh Vượng chắc muốn thoái vốn BĐS qua ngành khác, tầm nhìn của anh là xây hệ sinh thái Vin, từ phôn khôn, TV khôn xe điện xe hơi 5G, AI, nhà thông minh đủ kiểu.

Có điều chắc anh nghĩ chỉ cần có tiền, thuê người giỏi về làm, mua/thuê/chuyển giao công nghệ thì kiểu gì cũng xong. Để xem.

wet blanket said... (273)

Ref: An Phong (272)

con nài ngu nhẻ
Xây hệ sinh thái, là để phục vụ cho BĐS vinh, chứ ko thì xây làm gì?

Mà BDS là ngành duy nhất có lợi nhuận cụ thể, đc giới đầu tư đánh giá cao, các ngành khác, còn mông lung và xa vời và hoàn toàn thiếu cốt lõi công nghệ và phương pháp, chuyển dịch qua thì có mà ăn cám

Xe bương , cỏn test xe với kỳ vọng tương tự Zì (sp tầm trung và cao), nhưng thực tế như anh đã giảng, chỉ có thể và chỉ đang tập trung vào xe con cóc bình dân fadil mà thôi

Doanh số đầu ra khó khăn, nên đang đủn tồn kho ra kênh taxi công nghệ fast-gô, như báo giùn đã đưa tin

anw, Giờ ra đường, hóg xe fadil còn hiếm hơn cả fèrarri

Là Sao said... (274)

Ref: wet blanket (273)





Ảnh trên Gúc. Not sure if data is reliable.
https://news.zing.vn/vingroup-giam-lai-gan-4700-ty-dong-vi-san-xuat-oto-dien-thoai-post1007864.html

Là Sao said... (276)

- Ngành bán-lẻ 🛒 nhìn khả quan phết quá. Tận dụng và kết hợp tốt 👌với BĐS.
- Sản xuất (xe 🚙 🚘 và điện thoại ☎️) vưỡn âm khá lớn, nhưng nghe có phẻ triển vọng phết.
- Giáo dục 📚, công nghệ 🔬👨‍🔬🔭đéo biết ở đâu.

Tiểu Mỡ said... (277)

Ref: Đong Xèng (250)

Hỏi khó thế hả Zời

Dì chắc cũng sai tè le đoạn này, nên không trả lời cô đâu, hý hý

Mỡ đi chơi, chụp hình đứa đi cùng, gửi tin nhắn cho chó ở nhà,

kèm 1 cái text : Bên em là cạm bẫy..



Con nhắn lại: Nếu nó đề nghị, thì em cứ ok, không phải lăn tăn, Anh không ý kiến. Miễn em Sướng là được,

Chó của Mỡ đạo gộc đấy


đó là case của Mỡ, haha

wet blanket said... (278)

Ref: Là Sao (276)

Chưa có gì khả quan, khi quy mô tăng, tổng tài sản tăng như anh đã giảng, nhưng doanh thu tăng tương xứng chỉ riêng ở mảng bán lẻ

Còn các mảng kia hoàn toàn đuối

Bán lẻ, vớt vát được 1 phần nhờ các cú thâu tóm như fivimart, viễn thông a. Các chuỗi vinmart vinpro ADR, đã bắt đầu giảm giá để cạnh tranh để tối đa doanh thu, chứ ko còn mắc chát chúa như chúng mình vẫn tưởng

anw, anh cho rằng, Vinh đang có hiệu ứng bong bóng

Tiểu Mỡ said... (279)

Ref: wet blanket (278)

Bóng gì mà bóng hả anh Uớt

Voong vẫn ra SP, Vẫn bán, vẫn có doanh thu, vẫn có lợi nhuận.

Và Dĩ nhiên, cốt lõi của Tập đoàn vưỡn là bất động Sản.

Nghĩa là thị trường trong nước vưỡn tốt , vưỡn ngon đối với Voong

-----

đối với các ngành khác, Voong sản xuất, tham gia, bon chen, cũng vì Voong dư xèng,

nếu thất bại trong các ngành này, thì chỉ làm con bớt giàu, chứ không thể thành nghèo, hay thành trung lưu.

Túm lại, Em Mỡ chả thấy bong bóng nào, mà chỉ là những cú đá ngang của 1 ông lớn, tìm cách phình to hơn,

đt dđ said... (280)

Ref: Tiểu Mỡ (277)

Em mỡ có "Chố" giống tui thật, tui éo biết ghen bao giờ.
Tui luôn khuyến khích vện (cũng tân tòng giống Mỡ) giao lưu chơi bừi với các bạn công ty, thậm chí over night tui éo care.

mặc dù bản thân tui trai ngoan đạo (đạo gộc) chưa một lần vướng vào "ăn chơi gái gú".Nhưng nhọ một điều là em không thuộc tuýp người đó (giống Mỡ ).

em nói anh ko biết ghen là anh không còn yêu em và tư tưởng của anh(gióng chố Mỡ) là abnormal, bị khùng ahahha

có lẽ vậy thật chăng?

Hoặc trường hợp thứ hai, ẻm nói anh muốn em như vậy để anh cũng dẽ dàng có được điều đó(phóng khoáng, gái gú hay đại loại thế).

cos lẽ vậy thật haha.

Tôi với ẻm gây nhau vỳ chuyện này khá nhiều
giờ vẫn chưa có hồi kết

Lý Thông said... (281)

Thế đéo nào mà Quán bị thằng Zothái mặtcặc markzuckerberg nó cấm tiệt đéo cho se .
Thậm chí nhửng stt cũ, se line BựaQuán cũng bị nó xóa sạch, ĐM quân chó lợn !

Day-dreaming said... (282)

Ref: XâyxậpZì (270)
Cỏn nhân vật chính trong bài ca nhân văn phết, mình chết để cả ba còn lại hạnh phúc

Mìn là mìn dell thế được đâu

An Phong said... (285)

Ref: wet blanket (273)

Tôi gõ thiếu chữ bớt, thoái bớt vốn chứ không phải thoái hết vốn. Blog Zì không cho edit. Nếu nói thoái hết vốn thì đúng là ngu thật. Cốt lõi của Vin, kiểu gì vẫn là BĐS.

Chia trứng ra nhiều giỏ thì vẫn tốt hơn là một, cho dù giỏ đó đang kiếm ngon đến mức nào. Trường hợp các giỏ bổ trợ và tăng giá trị cho nhau trong hệ sinh thái thì càng tốt. Ý đồ của anh Vượng là thế, nhưng anh nhảy vào công nghệ ầm ầm trong khi trong tay chưa có quái gì ngoài tiền. Và không rõ mức độ hiểu biết lẫn tầm nhìn của anh Vượng về công nghệ đến đâu để thực thi kế hoạch khủng bố này. Như đầu óc anh Elon Musk kia mà ôm đồm cũng xất bất xang bang. Chưa gì thấy trước mắt xe và điện thoại Vin sẽ còn lỗ triền miên. Sắp tới sẽ lấn sân smart TV.

The Kop said... (286)

Ref: Day-dreaming (283)

Không tính tên sát nhân thì là hai thôi chứ cô?

Tiểu Mỡ said... (287)

Ref: đt dđ (280)

đúng goy

"Muốn ăn gắp bỏ tay người"

Muốn ngủ giao lưu mý người khác thì ủng hộ vện đi ngủ giao lưu trước chứ giề


chúng Mỡ biết tỏng , haha


Nhưng 1 khi chúng Mỡ muốn làm, thì các anh biết cứt ý ,

Tạm thời xây dưng hình ảnh: "sắt son 1 lòng cái đã"

Lúc nào, bị can lộ lộ thì công khai sau,


said... (288)

Anh để ý nếu như các cồng cách đây vài năm của Zì về trường hợp cô Đức HAGL thì Zì gần như chắc chắn khẳng định cô này sẽ chết vì vay nợ quá nhiều nhưng những cồng của Zì ngài về cô Voong thì luôn nước đôi, chứng tỏ Zì nghĩ khả năng thành công của cô Voong trong các lĩnh vực mới (xe hơi) là 50/50

Any, cổ phiếu Vinhomes của cô Vượng hôm này tăng trần (tăng 7%). Trong 1 năm trở lại đây nó đã tăng khá (tăng từ 75 lên giá 95k/cổ của ngày hôm nay)

Đầu Đất said... (289)

Anh search điên rồ mà không ra bài không cách nào rửa sạch của Zi. Mong chỉ bảo.

said... (290)

Ref: Đầu Đất (289)

Cô mới đọc Quán hả? Từ 10 năm nay có bài nào mà Zì bảo search mà sớt ra được chưa?

said... (291)

Anh nghĩ cũng có thể cô Vượng biết được sự nguy hiểm của việc dấn thân sang các lĩnh vực mới ngoài BDS, nhưng với bản tính của cổ, có một cái gì đó bên trong thúc giục "phải làm một cái gì đó" nó dẫn đến các quyết định của cổ (quăng 3 tỷ đô vào lĩnh vực công nghệ xe hơi). Không hẳn cô ấy dốt không biết, mà là biết mà vẫn làm.

Đong Xèng said... (292)

Ref: Tiểu Mỡ (277)

Mỡ tiểu thư có còm về lên đỉnh với tránh thai theo chu kì kinh nguyệt tôi đọc thấy hay rất

vện tôi mang ơn Chúa, bố cỏn trở thành mục sư sau khi vện tôi được sinh ra, cũng vì điều kỳ diệu mà Chúa mang đến cho gia đình e lúc đó. vện tôi luôn tin là nếu không có Chúa cứu thì e đã không được sinh ra.

lớn lên e dành hầu hết thời gian của mình để hầu việc Chúa và giúp đỡ các Hội Thánh. Trước đó e chỉ quen toàn những người truyền giáo nước ngoài, sau một cú shock lớn e bỏ đi một nơi thật xa đế tránh nỗi buồn, hơn một năm sau thì e gặp tôi một bần nông mõm vàng chính gốc.

về chuyện sex thì thực sự kiến thức của e gần như bằng 0, tôi cũng ngu rất, nhưng thi thoảng lên hóng quán nghe Zì và mấy con bựa mặt \./ trau nổ nên tôi cũng biết chút ít. Có tình cảm rồi ở cạnh nhau nhiều thì chịu thế nào được, rồi cũng từ hôn đến một số đoạn xa hơn. E nói mình không được quan hệ trước hôn nhân, ui tôi cũng choáng rất.

Tôi thấm nhuần tư tưởng của Zì ngài nên cũng xác định giờ nghèo như ô chó thì chưa con cái gì hết. Tới nhà thờ nghe giảng thì tôi cũng chưa tham dự buổi nào nói về hôn nhân gia đình cả. Tôi cứ nghĩ việc sex cũng bình thường thôi. E nói vậy thì tôi đồng ý, tôi nghĩ mình tôn trọng và thương e.

Nhưng tôi cứ định nghĩa đút vào thì mới là quan hệ, nên có dịp là tôi lại nghịch trừ cái đó,e cũng không phản đối mà ngày hôm sau nhiều khi thấy e hơi buồn nên tôi cũng hạn chế, e đồng ý thì tôi mới nghịch. Mà rồi đến một hôm...

dài quá cắt còng đã

Tetracyclin said... (293)

Ref: Lý Thông (281)

Quán bị báo cáo (report) là độc hại cho xã hội FB thì bị chặn chứ đéo gì mà anh phải thắc mắc.

Mà cũng đúng thôi, gọi là tạo nghiệp thì ăn quả báo hehe, đcm thằng Mắc nó đọc được những zòng chởi FB cụa Zì mặt lồn, thì nó chả thuê sát thủ đến thiến zái Zì kèn teo, ấy chứ.

Phi said... (294)
This comment has been removed by the author.
Unknown said... (295)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (296)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (297)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Lý Thông said... (298)

Ref: Unknown (297)

Cánhân Tôi, lại thấy bọn zothái là hènhạ và cơhội.

Bọn zothái có mộtđặc điểm y như zânbọ quê ôngcụ nghĩa là :

Khi ra ngoài, bọn zothái luôn liênkết với nhau để cạnhtranh hay tiêuziệt đốithủ, nhưng sau khi loại bỏ được đốithủ thì chúng lại quay ra cắn-xé triệthạ lẫnnhau bấtchấp mọi thủđoạn.

Bọn zothái còn khốnnạn ở chỗ vì lợiích và sự hènhạ của mình chúng sẵn sàng bán đứng đồngbào bạnbè và luôn là nôtài tuyệtđối trungthành với những kẻ mạnh-bạo hơn chúng.

Nói cách khác bảnchất zân zothái là "thượng đội hạ đạp".

Khi thếchiến thứhai kếtthúc,anh Xitalin đã quảnlý các nước chưhầu ĐôngÂu( ĐôngĐức, Balan, Tiệp,Hung, Bun,Rum..) bằng cách cài cắm bọn zothái vào bộ-máy chínhquyền cáccấp nhằm cungcấp thôngtin cho anhẢnh.

Mức độ tànđộc của anhLin khiến bọn zo tháikhiếp sợ.

Lợizụng bảnchất hèn-hạ này của bọn zothái anhLin đã khônkhéo đẩy tấtcả các chức "trưởng" như bíthư, bộtrưởng, trưởngphòng, chủtịch...cho zân bảnxứ, nhưng các chức "phó" hay "chợlý" lại là zân zothái nắm giữ, nên mọi nhấtcử nhấtđộng trong chínhquyền các nước ĐôngÂu anh Lin đều nắm hết.

Từ thờiđó cho tới nay zân bảnđịa các nước ĐôngÂu luôn ghét và bài zân zothái.

Vụ Holokaust là một bằng trứng .

Đầu những năm 90( sau khi cộngsản sụpđổ ở ĐôngÂu )cứ mỗi lần tưởngniệm đến nạnnhân của vụ Holokaust là Bọn zothái lại lu loa rằng zân Balan xây trại Auschwitz-Birkenau để giết zân dothái nhằm cướp đoạt tàisản chứ đéo giám ầm-ỹ với zânĐức, Mặczù nướcĐức luôn thừanhận trại Auschwitz là zo anhLe chỉ đạo xâyzựng ...

Năm 1993, chínhquyền của ông Helmut Kohl bạchhóa các tàiliệu và các đoạnphim được tìm thấy trong một kho tưliệu(thuộc Đôngđức cũ ).

Các tàiliệu này nêu ra hệthống vận hành của trại Auschwitz cho thấy rằng tất cả các sỹquan và caingục là người Đức còn línhcanh chủ yếu lại là người zothái mý đểu.

Các thước phim tàiliệu ghi lại những tùnhân zothái bỏchạy, sỹquan Đức nản đéo thèm để ý, nhưng mấy anh lính gốc zothái cố đuổi bắt cho bằng được...

Một sắc zân bảnchất chỉ biết có cơhội và íchkỷ và hènhạ thì sao lớn mạnh nổi.

Tiểu Mỡ said... (299)

Ref: Lý Thông (281)

Sau những cú Block các đồng chí bựa viên Võng, bất lương, liên thiêng...

Thì này Dì đã tăng vọt số lượng Anti lên con số hùng hậu,

Trên Facebook, Dì ghi R.I.P facebook nữa, nên rằng

Dì bị con Facebook blocked lại. thế thôi

Tốt nhất Dì nên tạo 1 MXH riêng của mình, để dân chúng share, thay vì dùng Facebook,

Dì ợ.

Em tàu ngâm trên Face, chúng chửi Dì cũng nhiều,

Tiểu Mỡ said... (300)

Ref: Đong Xèng (292)

Hết chapter 1,

qua 2 đê chớ..

Xưa Mỡ quen 1 anh, hồi í anh là giáo viên của Mỡ, nay làm Mục Sư bên Hàn

Quen nhau lãng mợn nà. toàn đi uống nước, mý đi dạo, mý đi coi xi-nê. hổng mần gì nhau cả.

1 phần do sợ mang tiếng: rằng tôi lợi dụng thầy lấy điểm,

1 phần nhỡ sau này không thành: do dị giáo,

rùi tôi không may chập mạch, làm loại nên, thì có khi sự nghiệp Mục sư của thầy toi,

thầy lúc nào cũng cẩn thận. cẩn thận, cẩn thận, thật cẩn thận..

Rồi thành ra thầy mất lượt với Mỡ, sau này với mấy cô nữa...

Giờ thì vưỡn độc thân, hý hý

Tiểu Mỡ said... (301)

Ref: Lý Thông (298)

Mỡ đồng ý,

bài về người do thái dì giảng rồi

Trong cộng đồng Do thái hiện tại. Chắc nủi tiếng nhất là cô Mark Zuckerberg, chủ Facebook,

Các cộng sự đồng sáng lập face đã rút hết.

Báo chí thì thường đưa các thông tin mà mấy anh ý công khai. cứ chungchung nà

Nhưng Mỡ nghĩ, với bản tánh ích kỷ của mấy anh Do Thái, thì khả năng anh huých mẹ bọn ấy đi

để 1 mình anh ý hưởng thành quả kếch xù của Facebook mà thoy.

Đong Xèng said... (302)

Các cô cho a hỏi hômtrước a có cài font chữ mới vào máytính đã đọc được bìnhthường rồi, xong máy a nó update thế là mất, giờ cài lại mãi khôngđược.

Làm sao để gõ được chữmới trong word hay khi biên email. A ngu rất

Mr Tran said... (303)

Zì ơi, anh bị bệnh viêm da tiết bã, 1 dạng của nấm da đầu. Giờ cứ tróc vảy, mẩn đỏ, ngứa làm anh khó chịu rất. ZÌ có bài thuốc nào hay mách cho anh với. Đa tạ Zì bất hủ !

Đong Xèng said... (304)

Ref: Mr Tran (303)

con này có phải con chạn khắm tóc bổ ngôi giữa đây không. a cũng bị cái đéo gì ở môi, nó cứ nổi chấm màu trắng trắng. Đi khám daliễu nó bảo không sao mà nhìn mất thẩmmỹ vãi chạn hehe

nguyen quy hoang said... (306)

Ref: Đầu Đất (289)

Nội dung đại khái là:

Nhật hoàng của Nhật, bần tiện ngu ngốc đéo dốc tâm dốc sức phối kết hợp để tẩn anh Xô liên tại mặt trận phía đông.

Chính vì thói tráo trở và ngu dốt đó của Nhật mà anh Le bạn Dì bị thua trận WW2.

Đã thế lại đầu hàng và bị thằng Mẽo xâm lược đào tạo vài chục mùa.

Đéo như anh Le bạn Dì, gí cặc đầu hàng, không rơi vào tay bọn kém tài.

Anh chắc có thỏa thuận với bọn gộc phe đồng minh và anh đã ra đi lập chiến khu tại Nam mẽo.

Anh chuẩn bị chiến khu kỹ phết để phục hưng Đệ tam đế chế, nhưng đéo thành công, chết già như Dì hói.

nguyen quy hoang said... (307)

Ref: Tiểu Mỡ (299)

Vàng son Tiểu mỡ đừng lo cho mụ Dì.

Trên đời này tôi chưa gặp thằng cha nào mà bố đời như Dì.

Mở mồm ra là xoen xoét chửi anh em trong mâm này, nhưng lại sốt sắng trang bị kiến thức và lo lắng anh em bị mù lòa, tai điếc đéo sống nổi nơi đất này.

Kẻ nào chỉ cần biết tý là đéo bao giờ muốn chửi Dì, bởi vì đến khen mà hắn còn đéo thích thì chửi hắn nghĩa lý đéo, phí mồm.

Slogan của hắn: Các cô khen hay chửi Dì làm đéo gì? Với Dì như, dắm thoảng mây bay.

Nhưng hắn thích nịnh lắm, ngày xưa còn có ngày dành riêng trong này để nịnh nhau cơ, vui vãi ra.

Mr Tran said... (308)

Ref: Đong Xèng (304)

Anh đã đi khám bọn lang ở da liễu Gồngcho rồi. Cơ mà déo ăn thua. Bọn chỉ phán cái này bị do khí hậu cơ địa...rồi cho thuốc bôi bôi. Anh bị 5 năm rồi, thuốc tây thuốc nam thử hết cũng déo ăn thua. Trước có nhớ cồng nào mụ Zì bảo trị nấm gì ấy, ngâm chỗ bị vào nước biển 7 ngày rồi bôi cái buồi gì ấy rẻ lắm. Mà giờ không thể tìm lại được. Mụ Zì hiện hồn chỉ bảo anh cái. Đa tạ Zì lắm rất

Danko said... (309)

Trên quán , những con nào bị rối loại cương dương aka ED aka Erectile Dysfuntion, giơ tay.

Sắp tới, chị triển khai phương pháp mới cho chúng cô he...he..he...

Bọn bựa viên được giảm giá 30%.

Đăng ký ngay để nhận coup pôn, cáy đcm bọn chim sìu!

Danko said... (310)

The study by S.V. Moskvin and L.P. Ivanchenko carried out in the State Science Centre for Laser Medicine of the Federal Medical and Biological Agency in cooperation with the Hospital No.1 of the Administrative Department of the President of the Russian Federation describes the chronobiological approach to treatment of erectile dysfunction by a combination of local negative pressure and laser irradiation.
(Moskvin S.V., Ivanchenko L.P. Chronobiological approach to treatment of erectile dysfunction by a combination of local negative pressure and laser irradiation [Хронобиологический подход к лечению больных эректильной дисфункцией сочетанием локального отрицательного давления и лазерного освечивания] // Urology [Урология], 2014. — Issue 3. — P. 48–53.)
It was shown that synchronisation of energy, spectral, frequency and time parameters of the method with biological rhythms of physiological processes in the influenced organ and in human body as a whole allows to significantly increase efficiency and to obtain stable and reproducible results of treatment.
The study involved 62 patients with vasculogenic erectile dysfunction (ED) divided into three groups depending on the applied method of concomitant therapy including negative pressure with simultaneous laser irradiation (LLOD method) as part of combination therapy and as monotherapy.
After the course of therapy, authentic increase of peak blood velocity was discovered in all three groups. Betterment of erectile function was found in all groups with average growth of IIEF index of 22.3±0.05% in the 1st group, 34±1.5% in the 2nd one and 19±1.7% in the 3rd one, i.e. the best results of treatment were obtained in the group of combination therapy. Combination of the LLOD method with PDE-5 inhibitors significantly enhances the results of treatment of vasculogenic ED, which is caused by impact of physical factors on stabilisation of hemodynamics in major arteries of penis. Also systematical increase of vessel elasticity by 39.8±1.5% after the course of therapy was found.
Efficiency of LLOD method application for treatment of vasculogenic ED was proved. The best results of treatment were discovered in the group of patients who got combination therapy using the LLOD method and PDE-5 inhibitor.
In the study, the MD Lazmik physiotherapeutic apparatus was used. Its application was clinically efficient, no adverse reactions were found.

Kyphong said... (311)

Ref: nguyen quy hoang (306)

Con lợn hường đứng có vào hùa với mụ Bom mà bỉ bôi bọn Nhật lùn.

Vì những ấm ức nhỏ mọn thời còn đi viễn dương mà Bom em yêu dìm hàng bỏn.

Thiên Hoàng dù sao cũng rất quân tử, bỏn không tẩn Xô Liên vì trước đó đã ký hiệp ước không xâm phạm lẫn nhau và bỏn đã thực hiện đúng cam kết, còn Lin râu lật mặt tẩn bỏn vì thực hiện theo cam kết Yalta hay cái đéo zì quên mẹ mí bọn đồng minh, và cũng muốn dính máu ăn phần vì tấn công sau khi Mẽo đã tặng Nhật hoàng hai trái Núc, Nhật đã thua đến 99,99% mẹ rồi.

Việc Nhật tẩn Mẽo cũng đéo sai, đạch cụ, cả một chuỗi đảo chiến lược Mẽo điều hạm đội bao vây push cho phe đồng minh đợi tàn cuộc là xúm vào thọc một dao thằng hấp hối, không tiên hạ thủ vì cường thì sớm muộn Mẽo cũng đập Nhật nhừ tử, giờ nói bị Nhật tẩn vụ Trân Châu như mình bị oan gia trái chủ lắm ý, chố nó hửi

Danko said... (312)

Ref: Danko (310)

Thằng gúc nó dịch là: chiếu tia laser vào gốc buồi đã được hút chân không thì làm tăng độ cứng của ông buồi lên 22,3 ± 0,05%, đồng thời tăng độ dài của ông buồi lên 34 ± 1,5%. Độ đàn hồi mạch máu ông buồi tăng lên 19 ± 1,7%.

Chúng cô ham không? Không ham cút về mí mẹ Ehe..he..he...




Danko said... (313)

Ref: Danko (312)

Độ cứng ông buồi aka EHS aka Erection Hardness Score là cấy đéo gì?

Có 4 mức để đo độ cứng ông buồi.

0-1 - 2 - 3 - 4. Trong đó mức 4 mới đủ cứng để vận hành máy móc aka Penis is completely hard and fully rigid.

Danko said... (314)

Ref: Danko (313)

Danko said... (315)

Ref: Danko (314)

Đông khách nhể?

Theo tính toán của chị thì có 2,5 chai giùn đực là khách hàng tiềm năng.

Chị tính chiếm 25% số này là được rồi = 500k con chim sìu. Vãi ED!

said... (316)

Ref: Kyphong (311)

Nhật tẩn Mẽo là sai, Đức tuyên chiến với Mẽo cũng là sai. Đcm cả 2 quyết định này ngang với tự sát. Anh đã đọc ở đâu đó một tài liệu nói con Đại sứ Nhật khi chứng kiến cơ sở công nghiệp của Mẽo, các cánh đồng dầu mỏ ở Texas cỏn đã thú nhận Nhật tẩn Mẽo là quyết định tự sát không hơn không kém.

Điều anh ngạc nhiên nhất là quyết định tuyên chiến của Đức đối với Mẽo. Bọn Đức là bọn khá thân thiết với Mẽo (có một tài liệu nói rằng có đến 40% dân da trắng ở Mẽo nhận có họ hàng tổ tiên dính líu đến dòng máu Đức) chúng thừa hiểu được sức mạnh khổng lồ của Mẽo vậy mà chúng vẫn tuyên chiến.

Anh nói Nhật bị đẩy đến bước đường cùng nên phải tấn công Trân Châu Cảng là không đúng, cuộc chiến Trung-Nhật diễn ra từ năm 1937 bọn Mẽo gần như đứng ngoài chúng có hành động gì đâu. Các hành động quyết liệt chỉ diễn ra với Nhật (cấm vận dầu lửa...) sau khi quân Nhật tiến vào Đông Dương.

said... (317)

Nếu bọn Nhật chỉ giới hạn tham vọng của chúng ở tầm khu vực (không kí hiệp ước chống Liên Xô với khối Đức-Ý, không lợi dụng tình hình Âu Châu để chiếm các thuộc địa của Anh-Pháp, giữ hòa khí với Mỹ) chúng chỉ giới hạn địa bàn của chúng ở Triều Tiên và Trung Hoa thôi thì Châu Á ngày nay đã rất khác. Đen (và cũng may) cho chúng là chúng đã sờ đến người khổng lồ Hoa Kỳ, người quyết định số phận của dân tộc chúng, người giúp chúng trở thành một xã hội văn minh.

Muối Đất said... (320)

Anh cũng làm việc nhiều lần với bọn Nhật, anh xác nhận và nhất chí với Zì buồi to rằng.
1. Bọn bỏn rất sợ ông chủ, he he sợ đến độ chịu nhục zất tốt, kể cả khi bị mạt sát. Vậy bọn bỏn chỉ trung với Boss cũng zất mù quáng đéo dám bật lại dù biết boss đéo đúng.
2. Bọn bỏn cũng đéo quảng đại, hào hoa, xởi lởi. Nhưng bọn chúng lại cố gắng đảm bảo công bằng và tròn vai trách nhiệm. Quỵt xèng của cấp dưởi thì hiếm, nhưng thưởng cũng đéo ăn thua. Thậm chí là keo rất.
3. Chung chủng bảo thủ và chậm thay đổi. Cái này chúng đang tỏ ra ỳ ạch và bị Hàn Xẻnh vượt mặt nhiều ngành. Nhiều hệ thống và cách dùng người của chúng ở Giùn như cái buồi. DCM nhiều thằng lầy và bẩn trông thấy chúng thậm chí đéo đuổi, những thằng năng nổ cấp tiến sau một tiwm nghỉ sạch mịa.

Bazi Lốp said... (321)


Nhật mắt híp in France.

Tôi ở Pháp cũng thi thoảng hay thấy bọn Nhật.
Bọn này thì được Tây bương nể hơn Giùn Khựa.

Khen thì khỏi nói vì nói cũng thừa, ai chả biết.
Nhưng tôi vẫn có mấy cái không ưa bọn này.

-tính Khổng Khâu: Bề ngoài có vẻ như Tây, tác phong như Tây khác họt hẳn bọn Giùn Khựa nhưng bên trong bỏn cũng chả khác nình mấy.
Tạng hướng nội không dám bày tỏ, rồi tính gia trưởng y chang.
-ngu ngoại ngữ. hình như chữ tượng hình như Khựa là rảo cản khá lớn với bỏn. bỏn phát âm khá khó khăn, có khi còn kém cả một số bọn nói tiếng bồi.
-Gồng: cái này tôi có cảm tưởng bỏn lúc nào cũng phải Gồng phải cố tỏ ra trước mặt bọn khác để đỡ mất mặt.
-lập dị: nhiều con Nhật nhìn khá dị, kiểu như anh ko biết xếp vào thể loại gì, nhiều lúc muốn tiếp xúc xã giao cũng thấy ngại.

Mấy em sinh viên tôi gặp thì đều thấy các ẻm ko khó khăn kinh tế lắm đến mức phải đi làm thêm để trang trải như sinh viên Giùn Khựa.
Và mấy ẻm có vẻ rất ngoan nha. ngoan kiểu Khổng Khâu. đi nhẹ nói khẽ cười duyên. ngồi uống nước mà gật đầu, cúi đầu như bổ củi cả buổi.

Nói chung là tôi đéo ưa lắm.

Tiểu Mỡ said... (322)

Ref: Frankly (319)

Cái cô Tuấn Anh này theo phong cách dị, còn giọng hát thì cũng Sến hết nấc

Mỡ có đi coi cô ý biểu diễn trong liveshow: Hát trên quê hương của Quang Lê

tại Sân khấu Lan Anh, đường CMT8,

Cô hát khá khỏe, sang sảng ý, hôm ý cô giao liu mý khán giả, thì thấy có mấy chị Bê đê Thái lên, cầm Mic, said: Em thít anh, em yêu anh, em mê anh, mý cô ý.

Rồi cô cũng eo ẻo với mý anh khác,

Nói chung Mỡ không thích cho nhắm, nhưng sao đồng bào Miền Nam thích, với mộ cô ý lắm

Bài hít của cô ý hình như là bài Lạ Lắm,

Thấy khán giả yêu cầu nhiều.

Quang Lê thì bảo: mời cô này về nước hát, khó khó nà.


Frankly said... (323)

Ref: Tiểu Mỡ (322)

Dân Việt hải ngoại gọi cô cổ là The One and Only nghĩa là có 1 không hai
Mới đầu anh cũng thấy ghê ghê nhưng sau nghe kỹ lại thấy hay và nghiền :)

Tiểu Mỡ said... (324)

Ref: Duongvusl (233)

Hihi, chúc cô có kỳ tân hôn dài dằng dặc nhé,

Cô đừng ghen tị mý bà Dì,

Bà Dì giờ ước muốn quay lại thời Tân hôn như cô mà cũng hổng được kìa, hý hý



nguyen quy hoang said... (325)

Ref: Kyphong (311)

Tôi chả biết đéo lịch sử, ví đéo biết ngoại ngữ.

Mỗi tiếng giùn thì sử làm buồi gì?

Qua cồng này mới thấy anh, cũng rởm rít, chả biết buồi gì.

Thôi hai thằng mình đều đéo biết gì, lượng thứ cho nhau, ok

Lý Thông said... (329)

Ref: Lil Lyhn (328)

ZÂNTỘC GIÙN TỰ-TY NÊN MỚI HAY SẠO-LỒN & SỸ-ZIỆN !

wet blanket said... (331)

anh thông phán chuẩn mẹ
bỏn nào càng hèn, nó lại phải càng sạo lồn, phản ứng tự nhiên thôi

con linh nên tiếp xúc thêm với lũ phi châu là thấy

Phi said... (333)

Unknown said... (334)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (335)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Lý Thông said... (336)

Cuối tuần đá tẹo nhạc !

Thủa 1984-1985 Quấtlâm quê Tôi, nhà vănhóa xã bắt đầu tổchức chiếu video những phin của Ấnmọi.

Địtmẹ phin Ấnmọi thường có màn đang đấmđá, bắn giết lại lăn ra múa-hát vãi cả cứt...

Hồiđó trước khi vào phin chính baogiờ cũng có 45 phút nhạc quốctế, loanhquanh hết ABBA dến BoneyM rồi Smokie.

Ngày nọ chúngchủng chiếu nhạc của Arabesque .

Nói thật chứ, hồi đó nhạc Arabesque quá mới với Tôi nên thẩm đéo quen, nhưng vì thợhát zatrắng quáđẹp và gợizục vào thờiđiểm đó nên Tôi tươngtư, ngày đéo nào cũng đi xem nhưng chỉ xem hết phần canhạc rồi cút.

Mỗi lần nhìn thấy mấy em thợhát của Arabesque là buồi giái cứ lungtung hết cả lên mặc dù chưa biết chịch là gì.

Saunày sang Balan tìmhiểu mý biết được một trong 3 VS của nhóm Arabesque là SandraAnnCretu-Menges một trong những thợhát nổi nhất ChâuÂu cuối thập niên 80.

Nhóm Arabesque cuối thập niên 70



Vàngson Sandra cuối thậpniên 80


Lý Thông said... (337)

Ref: Unknown (335)

Anh thầntượng bọn zothái đó ýnguyện của anh !

Tôi đéo ưa zothái đó là quyền của Tôi, ai cấm !

Tôi là Tôi khôngbao giờ bị địnhhướng, vỳ Tôi học được vănhóa Bương tưzuy độclập.

Bảnthân Tôi cũng đéo baogiờ thamgia hay liênquan đến bấtkể hộiđoàn nào của zânGiùn ở Balan thưa anh !

Tất cả các hộiđoàn Giùn ở Balan này đều là cánhtay nối zài của đảng cộngsản thông qua sứquán Tôi lạ đéo !

"P/S: Nghe đâu anh Lý Thông cũng là trọc phú. Vậy thì anh cứ liệu hồn, hơi nóng của bọn Ba Lan sắp phà đến gáy anh rồi đấy! "Giàu mà cô đơn thì vô cùng nguy hiểm"

Không cần anh phải cầm đèn và hù zọa !

Chínhtrị-phápluật Balan Tôi quá rành .

Tôi không ủnghộ đảng cầmquyển nhưng Tôi đồng quanđiểm với ngài Tổngthống và ông chủtịch Đảng cầmquyền cũng như người zânBalnan KHÔNG ƯA BỌN ZOTHÁI !

Lý Thông said... (338)

Ref: Unknown (335)

Nếu anh không thở ra đoạn này :

"Bọn Nga Ngố có tử tế cái củ buồi ấy. Đối với Người Việt của chúng cô cũng vậy thôi.... người gốc Việt đang ở nước ngoài là: Phải đoàn kết lại, đoàn kết hơn nữa, bên ngoài càng phải hòa nhập hơn nữa vào xã hội bản địa, nhưng bên trong thì lại càng phải giữ gìn bản sắc...".

Thì Tôi nghĩ anh là một Bựanhân chỉ khác quanđiểm.

Nhưng khi anh sủa ra đoạn đó thì Tôi cho rằng anh đích thị dlv đồngnghiệp với con pín.

Mà dlv thì Tôi coi như chó-lợn không phí time !

Lý Thông said... (339)

Ref: Lý Thông (338)

Tôi nhậnđịnh con Unknown này là dlv là có cơsở.

Ở cồng(297)

Con Unknown này catụng zothái hết nhời, đưa tộc zothái lên hàng thượngđẳng rồi loanhquanh một hồi vý zothái với Giùn qua đoạn :

"...Nhưng Giùn cũng không hẳn là không có lối thoát. Con Vũ Trung Nguyên nói đúng đấy, cỏn không điên đâu. Giùn có đủ tiềm năng để trở thành số 1. Nhưng không phải ngày 1 ngày 2. Tiếc là Cô Vũ này chưa đủ khả năng cũng như cỏn quá nóng vội nên cỏn sẽ chẳng làm được gì. Nhưng vẫn phải khen cỏn vì cỏn đã thắp lên một que đóm để hàng triệu Giùn khác cùng đốt lên những que diêm trên chặng đường của một dân tộc đang lớn."

Con này cũng lươnlẹo ở chỗ cũng chê Giùn một tẹo làm ra vẻ côngtâm.

Nghĩa là Giùn trả kém đéo gì do thái hê hê...

Một lối vý von rất dlv, nhưng Tôi khen con này trình cao hơn con pín một boong.

Lý Thông said... (340)

Ref: Lý Thông (339)

Connày lươnlẹo lu-loa rằng Voong vì "ngoạilai" nên bị chínhquyền Ucraina kề gươm ...

Đcm khi cộngsản ĐôngÂu xụp đổ thịtrường mở cửa zânUcraina người có xèng như Voong có mà cả đống, chínhquyền Ucraina zí buồi vào quantâm loại lìutừu này.

Sau vài mùa luậtpháp chặtchẽ, thịtrường hẹp lại zân bảnđịa thôngminh, tàigiỏi hơn nên nhẩy qua lĩnhvực khác còn loại như Voong đéo còn cửa ở nên lượn về Giùn làm mưagió.

Voong đã từng kinh qua các mánh khóe ở Ucraina nên mang những chiêu này về Giùn ápzụng và thànhcông. Cũng như vợ chồng Hùng-Thảo " Jetstar ".

Làmlại bao giờ cũng ngon hơn khởinghiệp nhưng phải có được sự hậuthuẫn lớn rất từ trongnước không có thì cũng bú cặc.

Cùng thờigian đó các anhKiều ở đếquốc đông xèng hơn anh Voong nhiều boong về Giùn đầutư nhưng chỉ sau vài mùa mất sạch, cút mất vì các anh ý ngâythơ tin vào cộngquân khi cho rằng Giùn đã thayđổi và có phápluật he he...
Anh Bình TrịnhVĩnh và anh đàobiển lót bạt nuôi tôm " Việt-Mỹ "aka Bình-Mỹ...là vízụ.

Unknown said... (341)

https://www.girlsescort.net



https://www.ciudadhot.com



https://www.girlsescort.net



https://www.ciudadhot.com

Unknown said... (342)

Girls Escorts Barcelona
https://www.girlsescort.net
Escorts Buenos Aires
https://www.ciudadhot.com

Lý Thông said... (343)

Nhạc Pháp .

Thợhát VS Pháp lồn to vậtvã nước ngập tràntrề mời các Bựa thưởngthức !

Lý Thông said... (344)

Ref: Lý Thông (343)

VS này khiêuzâm chàohàng là chính chứ hát cáy đéo gì nhở !

Lừa Citizen said... (345)

RIP 39 anh thùng nhân.
Zen tôi thấy mình khá mai mắn. Tốn 1 số tiền rất ít mà lại được thiên di an toàn.
Tạ ơn Chúa!

Lừa Citizen said... (346)


Anh Thông Banhan vưỡn địt bọp đều chứ, thấy quán vẫn xôm là tôi mừng rồi.

Lừa Citizen said... (347)

Quãng Oct,2018 đang ở Banhan quê anh Thông lắc chảo.
Nhanh quá đã hơn 1 mùa trôi qua.

Lý Toét said... (348)

Các bạn lý luận về các dân tộc (chủng tộc) hay thật đấy,

Một chủng tộc có số dân đáng kể, chỉ thua Hán tộc đó là người Kurd

Người Thổ (nhĩ kỳ) và người Tân cương là chung một chủng nhưng chúng lại rất khác nhau

Người Đức kỷ luật hay mạnh mẽ gì đó lại có chung chủng với người Ba tư

Còn lại xứ Lừa thời hiện tại là xứ quái gở nhất, nhẽ vì thế mà mụ Zì mới khuyến khích thiên di

Cứ ô hợp như bọn Mỹ, Anh thì lại phát triển tốt nhất. Vậy cái gì đó chứ không phải chủng tộc mới quyết định sự phát triển

Là Sao said... (349)

Ref: Lý Thông (339)

Anh Thông, mấy con Unknown (số nhiều) này đều là clone hết.

Nhẽ Bín Nghé và đồng bọn fuckbook ngứa mõm đó.

Unknown said... (350)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (351)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (352)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (353)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (354)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Danko said... (355)

Chị Kô Kô đương cần 30 con đực bị ED, để chạy thử nghiệm tý. Chúng cô nhanh nhanh đăng ký nhé. Cỡ mẫu phải 30 thì mới thống kê được.

Không có nhẽ, bọn đực giùn lại không bị ED? Hoang mang phết, DDDD!

Not Giùn Any More said... (356)

Tưzuy dộclập là món ngàynày, bọn tintin Giùn hầunhư déo có, kể cả lũ giàhói. Ngàyxưa tôi cũng ychang, bạ déo dâu cũng nghe, ai nói hay cũng tin. Bị dịnhhướng từ trong trứng. Như vàngson Captain Marvel, nếu không có biếncố xảydến, thì mãimãi chiếndấu wrongly side.

Bac Bac said... (357)

Dì Bôm vừa hiện về thả vài cồng a Chuối thống đốc đã vào đòi sách ngũ niên làm mụ Dì lặn mất tăm.

Có vẻ như B đang thực hiện vụ 39 người Rơm như Dì đoán, nhưng B không tráo bằng chứng mà tráo hẳn thân nhân bằng cách cho những đứa chả họ hàng hàng hốc gì nhảy ra xin xác nhận nhân thân.

Lêu lêu con Pín said... (358)

Ref: Là Sao (349)

Kệ bỏn, quan trọng là nội dung bỏn nói gì! Cứ như tôi tên họ mà chả biết mẹ gì, ngồi hóng hớt gõ mõ cho vui quán. Quan trọng đéo.

Tetracyclin said... (359)

Ref: Bac Bac (357)

Điên à, làm thế thì anh em lãnh chúa đỡ muối mặt hơn hả.

Giờ chỉ có đổ tội cho bọn buôn người và bọn làm ăn bất hợp pháp và bọn Zơm tham xèng bất chấp nguy hiểm thôi.

Lá cải Zùn cũng cũng xuất hiện vài bài công khai danh tính nạn nhân, đã được phía Anh confirm.

Cái sự đoán của Zì là thuyết âm miu, dùng cách đây 30 mùa khi mạng mẽo thông tin còn nghèo nàn, thỳ chấp nhận được. Zờ đéo rất không hợp thời trang.

Tetracyclin said... (360)

Ref: Unknown (351)

Con này hoang tưởng hay sao ??? Hay định chứng mình cái đéo gì hả.

Trọc phú Zùn so loanh quanh trọc phú Thái, Phi, Mã còn đéo xong. Đm đong được tí xèng nhờ thời buổi nhập nhèm cộng quân mà phất, thêm lừa đất bần nông và anh em cần lao trung boong, mà đã nâng hàng lên Rockerfeller mới chả Morgan, đúng là hài hước vãi cả be lồn với con vàng vẩu.

Đcm Công nghệ sản xuất Mỳ tôm mà zám sánh với anh Musk bạn Zì, chơi toàn những thứ khủng long đại bác.

Con Lêm này đéo lộ ziện thì cũng đoán được mặt cỏn xanh zớt vì tật thủ zâm kinh niên mạn tánh hehe. Mà tôi nhớ Zì đã cấm cửa tất cả các con ẩn zanh rồi, chứ nhỉ.

Bac Bac said... (361)

Ref: Tetracyclin (359)

Tôi biết đéo đâu, lướt face thấy mấy vụ đứng ra nhận thân nhân rồi khui ra toàn giả mạo.

Tiểu Mỡ said... (362)

Ref: Mr Tran (303)

Cô Trân bị bênh giống này phải hơm ?



Bệnh này khó chữa vãi, Bản Mỡ ở cũng có mấy bác bị vầy, mà cả chục năm chưa hết, Nhọ kinh

Đợn vừa rồi, Mỡ zìa quê, có mếckup, diện đầm lộng lẫy như đi Event.

Qua hàng xóm,

thăm bác bán thuôc tây, để cho bác tiếc hùi hụi vì không nhận Mỡ làm con dâu

Đang chém gió về Gồng Chó, thì có mấy Nam bệnh cũng lò dò tới mua thuốc,

Theo tư vấn của bác bán thuốc, thì bác phán: " Hãy sống chung với Lũ đi cô"

Còn bác bán duy nhất loại thuốc



theo tư vấn, và theo review, thì thuốc này có tác dụng:

- Diệt cơn ngứa,

- Diệt vảy

- Mờ vết đỏ

Bôi triền miên, dừng thì lại bị lên lại,

Nhưng ưu điểm là sẽ giữ hình tượng với Mĩ nhân, và các giai nhân xung quanh,

Gía bán của bác hàng xóm là 17k/tuýt

Cô Trân xem lại các đơn thuốc trước, xem đã có danh sách thuốc này chưa?

--

Công Mỡ chỉ mang tính chất tham khảo, thử hay không thì tùy cô,

Mỡ cũng chỉ nghe hơi nồi chõ thoy,

Chúc cô hợp thuốc,

Tiểu Mỡ said... (363)

Ref: Danko (355)

Koko ơi

khi nào đủ danh sách 30 người, cô post lên đây, cho Mỡ biết mý nhơ

hy hý

Tò mò mý thọc mạch, vưỡn chảy trong huyết quản của Mỡ, haha

Lừa Citizen said... (364)

Địt cụ con Mắc, FB của nó bảo mật vô cùng kém. FB của anh bị RIP, đang tìm cách gỡ. Cô nào biết mánh này không.

Mr Tran said... (365)

Ref: Tiểu Mỡ (362)

Cảm ơn em Mỡ nhiều, để anh tậu 1 chai về dùng xem sao. Biết đâu hợp thuốc thì đời lại vui. Thành thành

Unknown said... (366)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (367)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Táo Mèo said... (368)

Bọn Nhật và Khựa từ trong sâu thẳm chúng đéo coi Bương là gì. Bởi thế chúng cấm đạo thờ Tây triệt để. ĐKM triệt để.

Nhật mà không thua WW2 thì giờ chúng là bố của Mỹ, chứ Mỹ đã là gì. Nhìn máy bay tàu bò chúng tràn ngập Thái Bình Dương mà vãi dắm. Thiếu mỗi bom A.

An Phong said... (370)

Ref: Tetracyclin (359)

Bọn báo Đảng đã bắt đầu thực hiện chủ trương của BCT và tuyên giáo, đổ lỗi thảm kịch cho "chính sách nhập cư của các nước giàu" chứ nước Giùn đéo có lỗi gì.

https://tuoitre.vn/tham-kich-39-nguoi-chet-o-anh-trach-nhiem-toi-thuong-20191101165749404.htm

Nghe nôn mửa. Địt cụ bọn bồi bút. Con tôi vào nhà anh giàu cắn cắp là do anh làm hàng rào thế nào để nó leo vào được chứ đéo phải lỗi tôi.

Táo Mèo said... (372)

Ref: An Phong (370)

Trách nhiệm trước hết thuộc về nước nhập cư chứ còn đéo gì nữa. Nước xuất cảnh nó chỉ quản lý được công dân nước nó xuất cảnh một cách hợp pháp. Còn công dân nó ra ngoài vi phạm pháp luật ở đâu nó chịu trách nhiệm thế đéo nào được? Pháp luật ở đâu phải do nước đó duy trì chứ.

Asinerum Project Commander said... (373)

Ref: An Phong (370)

Dcm thoạt diều dó nom buồn cười, cơmà nó lại dúng, chúng bò ạ.

A. nước nghèo mắc tội làm quân rơm zicư lậu vào các nước giàu;

B. nhưng chính các nước giàu mý làm quân rơm ý lên nóc tủ;

C. quân rơm thì mắc tội nghèo và liều, hysanh xứngdáng;

Dcm tuynhiên, cả 3 dốitượng chúng déo có cách nào khác dược. Ai tèo thì zo số nhọ, mà thoy.

Anh hàngxóm chúng cô, nhà giàu, thì rào tường cho kín, dóng cửa cho chắc, sắm súng, chăng zây diện, tránh bọn nôngphu trộm-cướp. Dây là việc chúng anh buộc phải làm.

Concái chúng cô, nhà nghèo, trèo vào nhà anh hàngxóm giàu hái táo trộm, hoặc tính cướp những thứ totát hơn, bị chố anh cắn chết hay diện anh giật chết, thì dốitượng trựctiếp gây ra sự hysanh là anh giàu.

Vấndề ở dây là, hànhvi xâmnhập thế nào là dáng chết. Hái táo trộm dã dáng chết chưa, hay phá cửa cướp két mý dáng. Anh nhà giàu dã cảnhbáo chúng cô chưa, hay thảnnhiên thả chố cắn chúng cô, hay nom chúng cô tèo nhưng mặc mẹ chúng cô.

Bọn hoakỳ mẽo quydịnh tới 4 hìnhthức sátnhân.

1. sátnhân cấp một, aka sátnhân có kếhoạch, là hìnhthức sátnhân oách nhất của các sátthủ, tạng như vác súng cướp-giết-hiếp;

2. sátnhân cấp hai, aka sátnhân vô-kếhoạch, tuy lường trước dược hậuquả nhưng cứ làm zo bíbách hay thiếu suynghĩ, tạng như chăng zây diện phòng trộm nhưng không cảnhbáo;

3. sátnhân nhỡtay cốtình, aka ngộsát cốtình, chảzụ nhỡtay giết giùn khi bị khiêukhích và kíchdộng mà vượt quá giớihạn tựvệ chínhdáng, zù lúc dầu chỉ dịnh phạng nó một cú;

4. sátnhân nhỡtay không cốtình, chảzụ buồn-ngủ lái xe phóng mẹ vào dám nôngphu, hoặc vác súng zọa giùn nhưng súng cướp-cò khiến giùn chết nhe mẹ răng ra;

Ba nhóm sátnhân 1-2-3 dều nhận án zất cao. Nặng cothe tửhình. Nhẹ cũng chục mùa giam.

Nhóm 4, thì còn tùy trạnghuống và quantòa và cãicọ và dàmphán nguyên-bị, nhưng hiếm khi dược tuyên trắng-án.

Bọn âubương giàu nhưng tham vãi cứt ra. Dcm chúng cothe tuyênbố (như bọn Bắc Hàn), rằng mọi Rơm là tộiphạm xâmlược, con nào nhậpcư lậu dòm luôn. Lúc ý bố con Rơm nào zám chui thùng vào anhquốc, hoặc gan chúng to như gan ngỗng francais.

Nhưng cáy dcm, bọn bỏn cứ mặc mẹ cho Rơm vào, vì chúng cần Rơm quá di mà.

Chúng cô khép bọn âubương vào nhóm sátnhân nào? Dừng nói là chúng déo có tráchnhiệm nha. Dcm ngay ở giùn, mà chúng cô chăng zây diện khiến các anh trộm tèo, cũng di tù dó.

Dơngiản vì, anh trộm dó chưa hoànthành hànhvi trộm, mới chỉ zừng ở mức xâmnhập bấthợppháp, chưa dezọa tínhmạng ai. Còn chúng cô, ít nhất, zính mẹ tội 3, thậmchí tội 2, và zứtkhoát déo có chuyện chỉ mắc tội 4.

Dcm thậmchí cả khi chúng cô có zán cảnhbáo zìa các zây diện, mà chúng cô vưỡn bị khép tội 3, may lắm mý dược nhận tội 4.

Muối Đất said... (374)

DCM Zì hồi này bẳn tính ghê gớm. Động đứa nào hơi hớm bất lương là cùm mỏ liền đéo bàn cãi.
Muối zất thik đọc và theo dõi vụ luận tội của Dâm Chủ đảng do nàng Pelosi cầm đầu với anh Shiff hữu tướng. DCM đéo phải bênh nhưng đám đó có puồi ấy mà đòi sờ được lông chân Trump đại ca Muối. Tổ sư cha báo gì của Đức ấy nói huỵch toẹt mịa ra zằng. Dâm Chủ đang mắc mịa bẫy vụ Ukraina mà Trump chủ động giăng ra.
Cũng thông cảm cho bên Con Lừa, giờ k có vụ luận tội thì cũng đéo có cửa nào dù bé tý để có thể hạ bệ hay làm chậm tư thế của Trump đại ca.
DCM Hôm nay 25 mục sự và các cố vấn tông giáo Tin lành phái đến đặt tay và cầu nguyện cho Trump. Thế thì khác đéo gì 35% dân số Mẽo theo Tinh Lành phái đã đứng sau ông? Tóm lại 2020 đảng con lừa chả có cửa buồi gì sờ đến ghế chủ tạch của đại ca "Sư tử".
Các cô phải biết: DCM hồi hổi đang tranh cử, Trump cũng có đụng với Pope Francis của Vatican vài quan điểm, nhưng sư tử đéo dám và tránh đôi co, dân Mẽo vậy thôi lại rất ghét ai bật Giáo Hội dù chưa chắc anh ảnh đã sai.
TRờ lại thị trường
- DCM vàng theo suy đoán của anh đã cửng lên như dương vật buổi sớm
- BDS đang đi vào tiền đề he he khủng hoảng theo chu kỳ 10 niên. Chắc cao lên 2 mùa nữa mới breakdown.
- Fed chứng tỏ đéo trụ đc với sức ép của Trump nên phải tiết tục cắt 25 điểm phần trăm lãi suất lần 3 trong năm. Bời vì đơn giản Trump đã đúng và giới chuyên za sai lòi tỹ về kinh tế Mẽo. USD vẫn sẽ mạnh theo kinh tế Mẽo mà thôi. Cứ $ mà giữ trung và ngắn hạn hê he
- Anh dự kiến Kinh tế Giùn vẫn ổn và phát triển đều như anh dự cách đây 1 mùa anh đã dự đéo nói 2 lời.

Là Sao said... (375)

Ref: Mr Tran (365)

Lếu cô có bệnh nội-tiết, bệnh ngoài da các cái, đã chơi dâm-công và tắm nước lạnh chưa?

Mà ở Gồng thì tắm nước lạnh kiểu buồi dì nhở?

Asinerum Project Commander said... (376)

Hôm trước, con Lốp có giảng zìa hìnhthức "rơm nhảy cỏ". Con ý dúng dó.

Dạikhái, bọn Rơm, từ pháp-nhợn hay bỉ-nhợn hay hòalan, chỉ cần rạch bạt thùng xetải, gòy nhảy mẹ lên, theo xe xẻ lên phà vào anhquốc. Anh tài-xe thậmchí còn déo biết mình dang là kẻ "buôn-người" hehe thế mý tộinghiệp.

Dcm thànhcông của hìnhthức này không cao, nhưng cũng không quá thấp. Nếu bị cảnhbinh anhquốc pháthiện, thì chúng chỉ tốngcút ngược mẹ lại dất pháp-nhợn, nơi con phà xuấtphát, vì chúng Rơm làm déo gì có giấymá nào.

Và các anh Rơm ý lại chờ một ngày mátmẻ khác, nhảy-cỏ tiếp. Chiphí cho 1 cú nhảy-cỏ chỉ vài ngàn oi, cũng dáng. Dây là xèng trả cho mấy anh bảndịa lưumanh chuyên rình rạch bạt-xe và dưa Rơm dến nơi tậpkết.

Chui trong container là hạng Rơm vip gòy nha. Chiphí lên dến cả chục ngàn oi, và hầunhư déo bị tóm baogiờ.

Muối Đất said... (377)

Ref: Asinerum Project Commander (373)

Mẽo chia 4 cấp độ thế dễ nhớ và dễ suy thật Zì ạ. DCM Luật Giùn đéo chia cấp độ mà chi theo điều đặc tả.
1. Cố ý giết người
2. Vô ý gây chết người
3. Giết người do cẩu thả, thiếu chuyên môn
4. Giết người do vượt quá giới hạn phòng vệ chánh đáng
Còn giết người có tổ chức, có kế hoạch, có mư đồ ....thì nó thả mịa vào các tình tiết tăng nặng. Nên dân luật khó nhớ và rất khó định tội cụ thể.

Là Sao said... (378)

Ref: Tetracyclin (369)

Cỏn nếu không "gian" thì cực "ngu" luôn. Vì sao lại cứ phải clone đúng với nickname của người khác? là có ý zì? định cắn trộm chăng?

Zì khoá mõm chúng lại, anh ưng.

Nếu cỏn muốn trồi lên tiếp thì sẽ tạo nick mới chẳng khó khăn gì.

wet blanket said... (380)

cán bộ giùn chưởi là xác đáng

đcm ăn cướp táo hay ko thì chưa chắc nha Zì.

Nhưng đcm ông người cũng như ông chiêm, ông sâu, ông cá,.. Chúng ông có quyền di cư bất cứ đâu trên trái đất chúng ông muốn, trong khả năng

Chỉ có biên giới tự nhiên, cửa biển, cửa rừng, bầu trời, nhiệt độ, độ ẩm,.. mới có thể ngăn được chúng ông bước qua

Và khi chúng ông bước qua, mọi rủi ro mang tính tự nhiên, là what afford to lose. Nếu là tự nhiên, nhỡ chết thì đéo tại ai hết!

Tỷ như ông hiêu xuống nước, có thể bị ngộp. Ông chiêm xuống đất có thể bị vướng vào bụi. Và ông cá lên cạn, có thể bị chết khô....

Vài nhóm người tư cách cặc gì khoanh vùng, dựng rào cấm biên, chọn lọc, bán vé, tạo thêm những rủi ro phi tự nhiên cho các loài di cư ko được chọn. Mặt khác, muôn thú may be vượt được biên giới loài người, nhưng đồng loại với nhau thì đéo !?

Again, vượt biên để cướp của, hay để sinh nhai công chính hay làm gì, thì chưa chắc, ko xét ở đây! Bọn xác định làm rơm, thì cần cặc gì welfare mà bị tính ăn bám. Xứ âu giờ toàn ăn trộm vặt, đông như rơm, chứ báu đéo gì cũng bày đặt khoanh biên

Địt mẹ bọn lồn đế quốc, đã tạo biên giới, mà vẫn cố tình để khe hỡ khó cho dân rơm chui, khó quá báo hại chúng ông bỏ mạng vì mưu cầu di cư, cáy đcm đéo tại chúng thì tại ai?

Từ TK19 trở về trước có cặc border ý cũng có sao đâu, bọn đế quốc thời nay có tý của ăn của để là sinh thói ti tiện hehe

Tóm lại vượt biên chết, là do nước sở tại, đéo nói nhiều!
Bọn Anh lợn cũng còn tý lương tâm và sỉ diện quốc tế, nên có vẻ ra sức nỗ lực khắc phục hậu quả, ko thì cả thế giới phỉ nhổ vào chúng

Muối Đất said... (381)

Bức tường của Trump có vẻ đéo trì bằng bức tường Berlin xưa xửa các cô nhỉ?
https://www.theguardian.com/news/2019/nov/04/whatever-happened-to-the-berlin-wall?utm_term=Autofeed&CMP=twt_gu&utm_medium=&utm_source=Twitter#Echobox=1572851851

Asinerum Project Commander said... (382)

Giùn chúng cô, dã zất ngu, nhưng lại liều, và thường là diếc không sợ súng. Chúng cô hầunhư déo hiểu gì zìa luậtpháp, mà luật của chúng cô lại có mà như không cáy dcm, khiến chúng cô umê như loài chó lợn.

Chảzụ, chúng cô thảnnhiên rào nhà mình bằng zây diện trần. Dcm cẩnthận mý trộmcướp là dúng gòy, cơmà chúng cô déo lường dược hậuquả.

Zì nom bọn Saigoncho là trùm zìa vụ chăng zây diện này, nhất là bọn sống tại các quận xaxa như Tanbinh, Binhthanh, Phunhuan, Govap, thậmchí khu nhà giau Thaodien. Dcm nhà con déo cũng chăng tý zây diện kèm mý zây kẽm gai.

Nếu mọi sự yênlành, thì không sao, nhưng rủi có con diên nào, trèo tường vào nhà chúng cô, mà nó bị diện giật, chết nhe mẹ răng ra, thì chúng cô chỉ có ăn cứt. Dừng có cãi rằng, bố mày déo chịu tráchnhiệm, nha. Chó nó nghe chúng cô.

Bên âubương chúng Zì, việc bảovệ nhà bằng hàngrào là zất phứctạp. Nếu là hàngrào mý hàngxóm, chúng cô phải thươnglượng dàmphán, thường bằng vănbản, mý con hàngxóm dó, ngoài ra phải xinphép quanlại dịaphương. Còn hàngrào ra dường, chúng cô phải xinphép anhem quanlại.

Việc chăng zây diện lên hàngrào nhà mình, là cực khó.

Dcm tóm lại, bảovệ nhà mình cũng phải dúng cách, tránh những xungdột và tổnthất khôngdáng. Khi có chuyện, thì cũng liêndới chịu tráchnhiệm nhiều dó nha.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (383)

Giùn chúng cô có những ngụy biện rất nguy hại.

Cụ thể là, chúng cô thường có câu cửa miệng: "Sống làm sao cho không trái với lương tâm là được" or "Sống làm sao cho không hổ thẹn với lòng là được" or những dị bản tương tự.

Cứ như thể, cái "lòng" or "lương tâm" của chúng cô, là cả một bầu trời lương tri và đức hạnh vậy, nên chỉ cần "đéo thẹn với lòng" or "đéo trái lương tâm", là chúng cô ổn?

Có cái con cặc ý. Vì thế nào là "không trái", hoặc thế nào là "không hổ thẹn", thì chúng cô ĐÉO THỂ minh định được, vì chúng cô làm đéo có nền tảng đạo đức hay lương tri đủ lớn và đủ mạnh để làm hệ quy chiếu?

Chúng cô dựa vào đâu, hay cái gì, hay ai, để biết so sánh và đối chiếu cái "lòng" hay "lương tâm" của các cô? NOTHING.

Bất cứ thằng chó chết táng tận nào, chẳng hạn cướp-giết-hiếp như Lê Văn Luyện, cũng có thể tự nhận nó đã sống "không thẹn với lòng" or "không trái lương tâm" CỦA BẢN THÂN NÓ hehe ai cấm?

Chúng cô nhận ra sự ngụy biện tởm nôn ở đây chưa?

(còn, ngắt mẹ cồng)



Chị Bương Cảnhsátviên said... (384)

Vậy, làm thế nào để ta xây dựng cho mình một khung Đạo Đức để phục vụ đời sống hằng ngày?

Đó là, các cô phải không được vô thần.

Các cô có thể theo Allah, theo Jesus, theo Bụt, miễn không vô thần.

Chị, thì chọn Mười Điều Răn của Chúa, cho nhanh.

1. I am the Lord thy God, thou shalt not have any strange gods before Me.

2. Thou shalt not take the name of the Lord thy God in vain.

3. Remember to keep holy the Sabbath day.

4. Honor thy father and mother.

5. Thou shalt not kill.

6. Thou shalt not commit adultery.

7. Thou shalt not steal.

8. Thou shalt not bear false witness against thy neighbor.

9. Thou shalt not covet thy neighbor's wife.

10. Thou shalt not covet thy neighbor's goods.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (385)

10 điều răn của Chúa, là đủ để các cô sống "tốt đời đẹp đạo" mà không cần gồng Mách xàm lồn, để còn dành năng lượng cho những công việc khác.

Asinerum Project Commander said... (386)

Zì giảng nhiều lần gòy, rằng, biêngiới quốcgia chỉ thựcthụ tồntại mý mấy chục mùa thoy. Rõràng nhất là sau cú tường Bálanh bị phá sụp.

Còn trước dó, thì zù dã có dịnhnghĩa, nhưng biêngiới quốcgia chả có táczụng cặc gì. Sau WW2, các biêngiới quốcgia chỉ zùng nhằm ngănchặn các thếlực thùdịch, chủyếu quantâm bởi bọn cộngquân.

Anhem tưbản ngụyquân Tây Dức luôn mở như toang mọi cửa biêngiới, ai vào cũng nhận tất. Ngược lại, anhem cộngquân Dông Dức thì khép cửa rõ chặt, dcm con nào chui qua (vào cũng như ra) dòm chết mẹ tuốt. Các xứ cộngquân khác cũng.

Zì nhiều lần dịnh chui lậu từ Bratislava qua Áonhợn, cơmà hehe cảnhbinh Slovakia (lúc ý là nước Tiệpkhắc) déo cho. Zì phải chạy vòng qua Namtư (lúc ý là vùng xôithịt, nửa cộngquân nửa ngụyquân), zất xa quá, thì mý ngoan.

Ba chục mùa gần dây, nói chínhxác hơn thì chỉ 15 mùa thoy, các biêngiới quốcgia mý dược coitrọng và càng ngày càng khép chặt. Cuối những mùa 1990s thậmchí dầu 2000s, chúng cô vưỡn cothe thiênzi qua tưbản âubương (zĩnhiên gồm cả hoakỳ mẽo) cựckỳ zezang. Chỉ cần xin dược di zuhọc, hoặc laodộng, gòi khi học xong hay hếthạn laodộng, thì lẳnglặng bám lại.

Asinerum Project Commander said... (387)

Bọn âubương zất khốnnạn nhé, déo ngoanngoãn gì dâu. Chúng déo zám bỏ Rơm vào nhóm tộiphạm hìnhsự, nhưng lại phán chúng anh là quân manmọi bấthợppháp.

Khó nhỉ. Illegal, but not criminal. Và việc zuynhất chúng cothe làm lúc này, là phânloại chúng anh, nhằm xácdịnh có anh nào thựcsự là tộiphạm không, thì cùm bỏ tù. Anh nào có giấymá và gốctích (100% déo có giấymá cặc gì), thì trục mẹ zìa nơi anh xuấtphát. Dám Rơm còn-lại, thì túm mẹ vào những nơi kêu là trại tỵnạn, dặng chúng anh không phábĩnh, và nuôi chúng anh cho dến khi có lối-thoát.

Dcm tuynhiên, trong thựctế, chúng cũng déo làm dúng như vậy. Dơngiản vì chúng déo có sức. Và zù có sức, chúng cũng déo làm. Chúng cũng cần Rơm vãi cứt ra.

Chúng mặc mẹ chúng Rơm cùbơ cùbất hehe muốn làm déo gì thì làm miễn dừng phạm-pháp. Và chúng coi dó là ban-ơn. Ban ban cáy con Buồi, chúng dang lợizụng thoy.

Sẽ có một lúc nào dó, những bọn như anhquốc sẽ bị kết vào tội "chống lại nhânloại" hehe. Zì tin ngày dó không còn xa, nếu quân âubương vưỡn sống bảothủ và bủnxỉn, lại lươnlẹo lợizụng giantrá.

Muối Đất said... (388)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (383)

Cồng này của mụ anh ưng quá rất.
Cáy DCM "lương tâm" đéo bằng lương tháng, anh ngồi mâm toàn vơi bọn chó lợn nhưng nâng ly thằng địt nào cũng "tâm sáng" như choang hết hố hố hố. Tâm lúc đó với anh đéo bằng cái lồn phò Quất Lâm của anh Banhan.
Ông người con lồn nào chả có thiên hướng tự nhiên là biện mình cho mình. Các cô có buồi ấy mà nhìn thấy gáy mềnh trừ khi có gương. Mà gương ở đây là các tiêu chuẩn của đạo đức và cao hơn là các tiêu chuẩn tôn giáo. Cụ thể đó là đức tin thưa cô.
Nếu các con vô thần chỉ dừng lại ở các quy chuẩn đạo đức thì câu hỏi quy chiếu tiếp là: vậy đạo đức ấy dựa trên những nền tảng nàu? Vì sao giết người là có tội? hiếp dâm là có tội? trộm cắp cũng thế? DCM những thứ đó chả đúng với "quy luật tiến hóa" vô thần đó sao?
Anh thật buồn cười với zất nhiều con trong này cứ suốt ngày bô bô vỗ ngực vô thần mà địt hiểu cái các con đang sài lại hoàn toàn từ "tín lý" và "luôn lý" đạo Chúa mà ra hết.

Muối Đất said... (389)

Dear Zì buồi to,
Anh lười nên cốp pết bài và các cồng chất của Zì về Zizan lên face của anh. Tất nhiên anh giới thiệu về Zì cũng zất zâm zan và bí hểm. Nhưng DCM cũng phải sửa vài chữ "phạm húy" lãnh tự để bớt nguy khốn cho anh kkkk.
Cồng này thay nhời xin phép nghe Zì.
Zì hay các Bựa già dạy anh cách down font chữ mới với, xưa chưa quen hông chịu viết, giờ quen zồi thấy hay hay và ý nghĩ phết.

Aviator said... (390)

Sau mấy năm hẹn hò, anh bắt đầu đi lễ với con vện tin tin của anh, chúng cô ạ.

Nhưng lạ là, thế đéo nầu, cứ giờ làm lễ là anh gớt nước mắt, đéo ngăn được.

Con vện nhìn anh ra chiều lạ lắm, ngày thường anh có sến sẩm vậy đâu.

Con nầu quanh đây bị như anh không?

Asinerum Project Commander said... (391)

Chúng cô thử nom qua trườnghợp bọn tângiaba aka singapore.

Singapore là xứ tưbản ngụyquân, là anh hàngxóm giàucó. Cơmà chúng lại mở mẹ cửa toanghoác cho dám nôngphu vàngvảu quanh vùng vào chơi.

Sao chúng cothe làm vậy? Chúng không sợ Rơm sao?

Có sợ. Rơm thì déo ai chả sợ.

Cơmà luật của chúng zất kinhhoàng. Dcm con nào mắc tội thì déo có cách nào thoát dược. Còn Rơm dứngdắn thì thoảimái di. Chúng cô sang dó làm phò vôtư. Buônbán vôtư. Nhớ dừng làm gì phạmpháp. Mang 3 bao thuốclá vào dất Sing là vĩnhviễn déo có cửa quay lại lần sau. Mang 3 tép heroin thì lên mẹ giá hanging. Cũng déo có chuyện langthang ngủ gầm cầu.

Chúng cho chúng cô vào xứ chúng thoảimái, nên, trên lýthuyết, chúng déo có Rơm. Dcm con déo nào qua biêngiới cũng có giấymá doànghoàng. Mắc tội nhẹ thì trục mẹ zìa quê. Zính tội nặng thì cứ luật hình mà áp.

Lúc déo nào dảo tângiaba chả có hàng trẹo mạng nhậpcư (bằng mẹ quãng 30% zânmạng toànquốc). Có sao déo dâu.

Chứ nửavời như bọn anhquốc, chả ra cáy déo gì. Trồng cỏ vài hécta chỉ bị giam 6 tháng tới 1 mùa, buôn cả cânkylo cocain cũng án nhõn vài mùa, giết người déo tửhình, trộmcắp thì bắt hôm trước thả hôm sau. Chó nó sợ.

Nửavời. Dịt cụ bọn anhquốc.

wet blanket said... (392)

bức tường phía nam của trâm anh iêu, nhẽ dăm mùa nữa cũng sớm vứt cho chó gặm
xèng quăng vào đó, như đái vào lá môn

Muối Đất said... (393)

Ref: Aviator (390)

Anh cũng, DCM thế mới khổ anh chứ.
Nhất là khi nghe mấy bài thánh ca bất hủ.
Chiều qua ngh ca đoàn nam xứ anh ca "Sống trong niềm tin" đến câu
"Gọi thầm rằng con hãy nhớ. Tình yêu sẽ biến đổi phận người. Phận người từ trong tiếng khóc, một mai tình Ngài cho tiếng cười. Chúa ơi con nay xin gửi trao, đời con những đắng cay khổ sầu. Nơi Ngài hồn con nương náu. Nỗi vui từ nay thắm mầu." anh khóc mịa. Cứ âm thầm lau nước mắt một mềnh thôi.
Mời các cô thẩm.
https://www.nhaccuatui.com/bai-hat/song-trong-niem-vui-lm-jb-nguyen-sang.llEDspJhS3.html

wet blanket said... (395)

Ref: Asinerum Project Commander (391)

zì nói thế đéo chứ phò thoải mái cái đầu buồi

Xưa thì chỉ nghe báo đài lua loa
Nhưng nay anh có quen 2 em vàng son, các em xinh tươi phết, kể dắt tay nhau đi du lịch sang bển mới năm ngoái, địch còn mẹ qua border ăn mặc mát mẻ có tý, chúng làm khó làm dễ các em, đưa các em vào phòng kín tra khảo, khác gì sỉ nhục nhân cách nhau? nghe thôi mà tức muốn gan



chúng mở cửa với dân quanh vùng chả qua bị gò bó khối asean chứ quý báu đéo, nếu đc chọn vô điều kiện, chúng sẽ say-no cho coi

Bọn khựa, nước mẹ của chúng, bọn ấn và băng la đét, chiếm cơ cấu dân số cao, mà cũng yêu cầu apply visa nữa là

Phan Dung said... (396)
This comment has been removed by the author.
Asinerum Project Commander said... (397)

Giờ bọn tâybương (baohàm cả âubương và hoakỳ mẽo nha) muốn chống Rơm hiệuquả, thì chỉ còn cách:

1. khôiphục án tửhình;

2. zựng lại luật hìnhsự, áp án thật nặng cho các tạng tộiphạm mà bọn Rơm thường thamgia, như buônbán phânphối gieotrồng bàochế matúy (dcm cứ tửhình mà phạng), dâmthuê chémmướn, macô chănzắt, dcm Rơm mà mắc tội hìnhsự thì án tăng mẹ gấp dôi, gâysự dấmdá nơi côngcộng cũng tù chục mùa;

3. áp các chínhsách kinhtài cứngrắn nhằm vào quân Rơm, chảzụ múp xèng kiềuhối tính thuế 50%, laocông không có phép cũng nã mẹ 70%, etc;

Dcm như thế thì, Rơm tự cút zìa cốhương thoy và ngay. Déo cần trụcxuất, déo cần nuôi ai trong trại tỵnạn, déo có nhânnhượng.

Dcm nhưng chúng déo làm dâu. Vì làm thế thì khác déo gì tự ỉa vào mùm.

Aviator said... (398)

Vị thế của Giùn thấp đến mức buồn cười.

Con vện #2 của anh người Taiwanese chúng cô ạ,

Anh: Anh sang thăm Taipei em nhế?
Con vện: Anh sang đi, em sẽ dẫn anh đi hiking, em sẽ dẫn anh đi ăn những thứ ngon nhất ở Taipei buổi tối.
-Thế anh gặp bama em nhế, bama em dân tài chính, anh thích.
- Anh có kế hoạch nhập tịch Đức và bỏ quốc tịch VN đúng không? Em sẽ không giới thiệu bama em anh người VN nhé, em muốn nói anh người Đức.
....

Thế là chuyến thăm Taiwan của anh dài ra thêm mấy năm nữa, đù má quốc tịch Giùn.

Xoong Thủng said... (399)

Ref: Aviator (390)

Cứ mỗi lần dự thánh lễ đến đoạn tung hô: Thánh, Thánh, Thánh.. Chúa là thiên Chúa các đạo binh.... là anh lại chảy nước mắt, cảm xúc dâng trào.


Thánh lễ hôm qua ca đoàn đánh bài "Nearer, My God, To Thee" lúc lên rước lễ nghe phê như được Chúa Thánh Thần ngự xuống vậy.

Mời các cô cùng nghe

Aviator said... (400)

Ref: Xoong Thủng (399)

Mấy đoạn thánh ca, do ca đoàn hát, anh nghe mà sở cả da.

Mà thật lạ nhé, sau khi dự thánh lễ xong, anh thấy mắt mình bớt mỏi, nhịp thở đều hơn, bớt stress hơn.

Sau đó về nhà làm việc, tập luyện, anh cũng thấy mình dẻo dai và tập trung hơn.

No comments:

Post a Comment