VEHICLE EXODUS: THIÊNZI THÙNG - P1

Saturday, October 26, 2019

THIÊNZI THÙNG



Vehicle Exodus, là chữ của Hiệutrưởng Zì Anh Bwcng {an-hoàng-trung-tướng}, trỏ những cú thiênzi thứcấp của nôngphu á-phi trên xebương, qua xứ bương aka euro thiêndàng. Chữ gốc của nó là vehicle-migrant, một thuậtngữ hànlâm âubương.

Nói "trên xebương", nghĩa là trong thùng xebương. Nói "thùng", nghĩa là cốp hoặc trunk hoặc container hoặc any ngócngách thuộc ông xebương.

Bên xứ hoaky aka america thiêndàng, thì nôngphu latinh thường chơi thiênzi-càng, cả thứcấp và sơcấp. Hiệutrưởng kêu là foot-migrant, một zanhngữ thuần bựa.

Ngón thiênzi-xuồng, aka boat-migrant, nay kén khách zùng, zo khó chechắn, kém anninh, chậm, nhàm, và phíphạm.

About thiênzi-càng và thiênzi-xuồng, Hiệutrưởng dã bàn trăm bận, và lúc khác.

Note: thiênzi thứcấp {secondary-movement}, thuậtngữ hànlâm âubương cũng, trỏ những xêzịch vậndộng lậu ngay trong lòng thiêndàng. Nguyênzo các xứ thiêndàng không hoàntoàn tươngdồng về phẩmtrạch, cũng không cho anhem tựtiện chuzu và ỉadái và chọnlọc quêhương, khiến anhem phải hànhtrình hai nấc.

Còn thiênzi sơcấp {primary-move}, tại âubương dơngiản là thaotác trốn visa zulịch hay họchành hay thămthân hay côngcán. Nôngphu "rơm" khựa-giùn-miên-ấn-miến bakíttăng băngladét bay sang âuchâu như chuồnchuồn vip, xong thui passport xóa id thủtiêu căncước, hóa mẹ các anh Rơm, nhưng cuộc thiênzi chưa hoànthành.

Media âubương toàn quảngbá các cú thiênzi thùng vào england aka anh-quốc, cáy dcm. Chúng làm như nhõn england là thiêndàng.

Vì zăng? Vì dảo england cách âubương dạilục một khoảng hảitrình. Eo Manche hẹp títeo thôi, nhưng vượt nó không zezang như bơi phà cắn xìgà ngắm sóng. Giớichức thiênzi lậu {human-smuggler}, mà bọn kềnkền gọi bốláo là buôn-người, buộc phải dóng-thùng các anh rơm, tải chúng anh trên xebương, zong chúng anh qua biển.

Các thùng thiênzi england bạilộ, zo zính tainạn hay bị cảnhbinh phátgiác, zù không nhiều, nhưng daphần hãihùng và quảcảm, dã khiến media tảkhuynh sốc như trúng sét.

Mùa 2000, tháng sáu, 60 anh rơm khựa nằm thùng, vào cảng Dover anh-quốc. 58 anh xuôi tay, chỉ 2 anh thoithóp. Chúng anh hysanh vì nóng, và ngạt và khát nước và dói như chó, sau 18 giờ rúc container. Cảnhbinh england côngbáo chúng anh là Khựa. Nhờ 2 anh suýt-chết khai ra, chứ kếtcục diềutra tuyệtnhiên bếtắc. Không có zanhtính nào dược thừanhận. Không có chínhphủ nào dón xác côngzân. Anh tài xe quốctịch hòalan Wacker chịu án 14 mùa giam, là nghican và thủphạm zuynhất. Và dcm mãi mùa 2003, mới thêm 9 gangster hảohán khựa-kiều hòalan bị cùm, nhưng chứngcứ déo minhdịnh chúng anh liênquan vụ Dover.

Mùa 2015, tháng tám, 71 anh rơm, multi-quốctịch, nằm thùng, chạy ngang austria dánh-dường vào Munchen dức-quốc. 71 anh bán-mạng, 0 anh thoát. Cáy thùng xe này không là container. Các anh rơm này cũng không cần tránh cảnhbinh, khi biên dức-quốc dang mở toang cho zân trungdông nhậpcư. Chúng anh chết ngạt, zo anh tài xe lười hoặc quên bật quạt thông-khí, zù nghe tiếng xin-gào từ 71 khách nghèo déo dủ xèng mua vé train. Và anh Lười chịu án 25 mùa giam, tội sátnhân.

Sựkiện Munchen bithảm, nhưng không thuộc ngành chuyên thiênzi lậu. Hiệutrưởng kêbiên vòngvèo, nhằm cảnhcáo nguycơ của các ông thùng.

Mùa 2019, tháng mười, 39 anh rơm, chưa rõ quốctịch, nằm thùng, vào cảng Grays anh-quốc. 39 anh lìa trần, 0 anh thoát. Lần này, thùng xe lại là container, và, dích của ông xe lại là anh-quốc cảng. Dcm thùng-viên lại toàn còng-vàng-vảu, khảnăng nhớn lại toàn khựa mý giùn.

Hànhtung của giớichức thiênzi thùng lậu rất chânphương nhưng vôvàn hiệuquả, dã nhiều chục mùa. Cảnhbinh âubương biết như tỏng, nhưng déo dốisách cặc gì.

Chúng anh sẽ câukéo một anh tài bương, random, trẻtrung, non, hư và túng, chạy xe container hay xe thùng kín, nhưng tuyệt nhất là container, dang thựchiện some hợpdồng chở hàng liên-âu, từ any dạilục thành, sang any anh-quốc cảng.

Hiệutrưởng kêu anh tài container dấy là, anh Non.

Xe anh Non ăn container hàng, hoàntác thủtục quan thuế mậuzịch, bắn seal, nhận biu, và hehe, phi như voi. Án buôn-người âubương nhẹ như hều. Án trận dầu càng hều. Không chủ-mưu còn hều nữa. Sợ cặc anh.

Anh Non sẽ tạt xe vào một rừng thưa, hoặc làng chài bebé, dâudó ven eo Manche không quá xa bến phà, xứ france hay belgium hay hòalan déo gì. Gòy bú tạm zăm lọ bia, anh ngủ.

Anh Non sẽ ngủ 2-3 giờ. Dcm anh tỉnh khi mọi sự hoàntất. Dáy, hoặc nóc, của con container, dã dược cắt mẹ ra, hay khoét thủng. Hànghóa hợpdồng dã dược rút mẹ bớt, thậmchí rút sạch, các anhem rơm sơcấp dã nằm ngoan thay hàng. Chúng anh cũng dược giớichức thiênzi tịchthu any giấymá và nhậnzạng, zù thưtừ hay ảnh vện phim hàinhi, phôn-khôn phôn-ngu vương chữ giùn chữ khựa. Những tangvật dó sẽ làm-chứng chống anhem somehow, thằng ngusi ạ. Cuốicùng, dáy và nóc container sẽ dược hàn như cũ, sơn như mới, nguyên seal.

Anh Non sẽ cõng container rơm vượt Manche vào Dover hay Grays, sau maximum 3-4 giờ, trừ những ngày dcm hehe, tainạn. Mà, tainạn, thì, déo dâu chả có, phỏng nhânzân.

Anh-quốc dang chăm quãng 40-50 ngàn anh giùn rơm. Hai chục mùa thiênzi thùng hysanh 50 anh, tỷtrọng không tệ hơn tèo xekêu giùn-quốc.

Rơm,
Chạy di, Rơm.

3,103 comments:





Tiểu Mỡ said... (3)

ố hô hô, Dì dậy rồi à,

Chúng dân cứ rủa Dì chết bà Dì rồi,

Mặt Dì can lộ lộ trên facebook, tưởng Giang Cư Mận tìm ra Dì sau đó thì Dì bị hiếp,

Hehe, Em Mỡ chê, sao mà Dì thành Can lộ lộ vậy hả zời,

Luật chơi social media ở Gìun hổng lẽ Dì chưa thấu??

P.S Là em thấy bạn của Dì post chứ không phải là facebook có tích xanh của Dì, hihi

Vu Van Oai said... (4)

Ref: Not Giùn Any More (2)

Zì phóng tút này dành cho anh em cần lao hãy cứ vững ý chí trước làn sóng của meida, đéo dành cho những thể loại đã có danh phận và đang cười hô hố trước một tai nạn của những em nông phu đang tìm đường ngoi lên

Bạch Lộ said... (5)

Zì ngoi lên để chốt hạ. Sợ cak gì hỡi Rơm..

Hãy cứ đi và chạy...

The Kop said... (7)
This comment has been removed by the author.
wet blanket said... (8)

Hay quá
Bài giảng của Dì có support suy nghĩ của anh về vụ nài

Thiên di thùng vào anh nhợn, hoàn toàn trong tầm kiểm soát của cảnh binh
Những cuốc xe thùng vào anh nhợn, đã ko còn là những case riêng lẻ, mà đã thành vấn đề vĩ mô

Anh không thường lạm dụng thuyết âm mưu đần độn
Nhưng vụ "tai nạn" nài, anh đoán, 1 sự điều tiết vĩ mô có chọn lọc, in my opinion

Poor giùners

wet blanket said... (10)

chính ngạch, còn ko được đảm bảo 100%, thì huống gì ngã thứ cấp
dựa trên số liệu, ngã này, vẫn còn an toàn, chả thua gì cửa chính ngạch

Asinerum Project Commander said... (12)

Vậy mý bảo, phẩmchất zoanhchính và dộ chínchắn của khựa-toọc vượt giùn-toọc quá xa.

Khi mùa 2000 thảmsát Dover xảy ra (dây là vụ ánmạng nặng nhất, mý ngót 60 nạnnhân, của lịchsử tộiphạm anh-quốc), không có giadình khựa nào gửi yêucầu sang chánhphủ anh-quốc dòi nhậnzạng và xin xác hàinhi. Chánhphủ khựa thậmchí còn tuyênbố phủi mẹ tay, déo liênquan. Hai anh thoát chết là số-ít cánhân, chả dạiziện ai sất.

Sựviệc dã qua, trong quyhoạch rủiro của chính mình, thì, hãy bìnhtĩnh mà dónnhận nó. Phải xửsự theo phongcách lýtính nhất cothe. Thế mý dáng là ông người trưởngthành.

Dàng này, quân giùn chúng cô rêurao ầm thiênhạ. Khiếp, chúng cô dạodức ghê mơi. Cứ như thể số-dông giùn-toọc dang sungsướng vì dồngbào cútxéo phảnbội quêhương, chết như chó dángdời. Xótxa déo gì dâu, nòi cásấu vôlại.

Hậuquả thứ nhất, là lãnhchúa của chúng cô muối-mặt mý thếgian. Dcm dang tựphong là xứxở hạnhphúc nhấtnhì thiênhạ, lại nảy mẹ dâu ra dám rơm này.

Quanhệ kinhtài và ngoạigiao giữa giùn-quốc mý anh-quốc thậmchí toàn âubương sẽ xấu di rõràng. Giùn ra nghịtrường hộihọp nóinăng bànthảo déo gì cũng giảm mẹ trọnglượng. Vịthế quốctế giùn-quốc dã thấp nay càng thấp.

Hậuquả thứ hai, là, lãnhchúa của chúng cô sẽ táng dòn thù vào mồm chính chúng cô, zo quả thứ nhất above, cũng nhằm gỡgạc lại chút sĩziện quốcgia.

Chúng sẽ trasoát ngặtnghèo mọi cú xêzịch, áp những chínhsách cộngquân khiến chúng cô tắc mẹ thở. Chảzụ chỉ cấp hộchiếu thờihạn tốida 2 mùa, cấm các ngânhàng thươngmại bảolãnh xèng tíchkiệm (thứ bắtbuộc giùn cần khi xin visa âubương), or something like that. Thậmchí chúng cothe còn cấm mẹ cả việc múp xèng sang bương, zù có hóadơn hay kếhoạch chitiêu chínhdáng.

Già mà ngu, dó là giùn.

Tony Tran said... (13)

Ref: Asinerum Project Commander (12)

Aaa. Zì xuất hiện rồi. Zi chúc mừng anh mới thiên di sang Bương đi Zì Dcm

Thấy Zì về như gặp mẹ đi chợ về vậy. Vui quá.

Tiểu Mỡ said... (15)

Ref: Not Giùn Any More (6)

Mỡ Nghĩ là nó là Phẩm Trật, nhưng bà Dì nói lái mẹ nó đi thành Phẩm Trạch

Phẩm Trạch aka: nó là cấp bậc, vị thế, địa vị

ý là ở Âu Bương, các nước không đồng cấp, có chênh lệch giàu nghèo giữa các quốc gia

Nên chúng mình thiên di phải chia làm 2 nấc, qua nghèo rồi mới bơi qua giầu,

Phải không Dì?

Chị Bương Cảnhsátviên said... (16)

Chị nhìn cách một số cô hả hê ra mặt khi xảy ra bi kịch này, mà thấy ngậm ngùi cho Giùn quá.

Chị cảm giác, các cô say máu ăn thua đến mức, các cô sướng như vớ được vàng khi nghe tin người thiênzi chết.

Các cô gọi họ = những danh từ miệt thị, và không chút mảy may tỏ ra xót thương họ, như thể với các cô, họ không phải người, dẫu họ không ân oán nợ nần gì các cô.

Các cô quá thảm hại & đáng thương. Chúa thương xót các cô.

Tiểu Mỡ said... (17)

Ref: Asinerum Project Commander (12)

Đúng rồi,

đứa nào lon ton gửi giấy tờ xin xác nhận nhân thân ý là ngu

Không ý thức được hành động bồng bột, lại tỏ ra fast and furious ,

Sau vụ này, Gìun mình lại bị hạ bệ 1 bậc, hehe, đọc báo tây, nó réo Vietnamese nhiều quạ

"News of the lorry deaths has dominated social media in Vietnam. Families of those with missing children have also been calling out for help on Facebook."

"Tin tức về các nạn nhân chết đã thống trị mạng xã hội Giùn. Nhiều gia đình có trẻ mất tích cũng kêu woah woah trên Facebook"

Mà toàn quê ông Cụ với đi mô ai cũng nhớ về Hà tĩnh...

Chưa có kết luận điều tra, toàn báo mạng, phỏng đoán theo giang cư mận,

Có khi bên Khựa lại bảo : 39 đứa đấy là Gìun

Báo Giùn thì bảo: 39 đứa là Khựa

Hehe, giờ báo chí phải lái dư luận giúp các bác ngoại giao thôi, Khộ, lãnh đạo đám dân đen ngu cũng mệt


Dai Cuong said... (18)

Chúc mừng Vương quốc Asinero! Chúc mừng Dì Ngài, Cac-mac!

CHúc mừng các Ủy viên Bộ chính trị vương quốc!

Chúc mừng các thần dân bên tả bên hữu, có khi tả hữu thiên di sang nhau lộn tung phèo và vô số lần 1 ngày lập quốc vui vẻ!

Asinerum Project Commander said... (19)

Vãi lồn mý "anh nhà giàu Hatinhcho" zám bỏ mấy chục ngàn ông bảng cho hàinhi gái sang anh-quốc trồng cỏ mý nuôi ve dong xèng thamlam bấtchính:



Chúng cô ạ. Ngu cũng dược, nhưng dừng bấtlương. Không hay dâu.

Asinerum Project Commander said... (21)

Mời chúng cô nom dạodứcgiả của giùn nhé.

Khi nom tin 39 anh rơm hysanh trên lácải, có zất nhiều câu comment như này (chép nguyênvăn):

"Hy vọng đây chỉ là tin đồn, mong bình an đến với mọi người"

Dcm vãi cả lồn mý dạodức và xótthương. Rõràng 39 xác dã ươn như cá mòi, còn "tin-dồn" déo gì?

Hay chúng dịnh nói rằng, "hyvọng" dó là khựa (hoặc miến, miên, etc), chứ không phải giùn?

Zù theo context nào, thì cũng tởm nôn không giớihạn.

Dai Cuong said... (22)

Dì cho em hỏi. Giả dụ mình con Chúa, học ngành thợ thuốc, thì em thấy lời lề Hipocrat, là hệ quả lời CHúa răn. Lời thề này chỉ đúng cho bọn non tin, vô đạo học ngành thuốc. Và chỉ áp dụng xứ vô thần như Khựa, Giùn Xô, Cubuoi,... đúng không, thưa Dì?

Tiểu Mỡ said... (24)

Ref: Asinerum Project Commander (21)

hy hy

ý Giang cu mận là:

"ai chết cũng được, hi vọng đừng là em gái đang kêu kíu kia"

" ai chết cũng được, hi vọng đừng là Giùn"

"Ai chết cũng được, miễn đừng là tooc nhà mình"

Người nào kêu kíu trên facebook thì đáng sống. đứa nào quyết tâm thiên di, thì đáng chết,

Buồn cười với khóc mướn quá đi,

Oii, facebook nhan nhản dân khóc mướn, trong đó có cả Bựa viên, hehe

Phan Dung said... (26)

Chẳng hay Zì còn leo cầu thang mí bủ củi nữa không?
Hay Zì bị đau lưng, nằm mẹp trên giường khoá mồm con Pín?

XâyxậpZì said... (27)

Sự khác biệt sẽ mang đến nhiều chỉ trích lẫn tai nạn cho chính mình, hãy theo đuổi mục tiêu với hết khả năng mới có cơ thay đổi, hí hí

Bac said... (29)

Ref: Tony Tran (13)

chúc mầng chúc mầng, con tony đầu buồi thiên di qua đâu vậy?

Lêu lêu con Pín said... (30)

Chúc mừng cô Tony Tran. Mọi thứ chỉ mới bắt đầu, hãy cố gắng.

Cucs Đan said... (31)

Haha. Cuối cùng mụ Zì cũng đã trồi lên nhờ sự vụ xôn xao cộn đồng mạng Zùn. Zì viết bài và giảng hay quá! Thật sáng mắt sáng lòng.
Khi báo bương lần đầu đưa tin tôi cũng nghĩ vụ này ko là Zùn mới lạ.
Mấy ngày gần đây thấy bọn Zùn làm loạn Phất búc về vụ này, tôi cũng đã kêu gọi chúng lắng lắng lại, việc đéo gì phải ầm ĩ, cứ để cho các cơ quan chức năng các nước liên quan làm việc, ầm ĩ lên chỉ tổ mang tai tiếng và bất lợi cho cộng đồng Zùn sau này nhưng chúng nó kêu khóc và bàn tán khiếp quá, tràn ngập phất búc. Dường như có mỗi mình tôi kêu gọi lắng xuống thì phải. Không ăn thua. Hehe.

Tony Tran said... (33)

Ref: XâyxậpZì (28)

Chào cậu Xập, anh mới thả cồng trên quán thôi. Trước ấy là tàu ngầm nên cậu không biết là đúng.

Anh rất ấn tượng với câu chuyện " Giao Cấu" khi đi kháng chiến của cậu, phấn khích rất.

Chúc mọi sự bình an tới cậu.

Tony Tran said... (34)

Ref: Asinerum Project Commander (20)

Anh khấu đầu lâu cảm ơn Zì.

Tony Tran said... (35)

Ref: Bac (29)

Tony chào cô. Cô là Khát Bạc có phỏng? Anh đang ở bên Ý Đại Lợi thưa cô. Nếu đúng là cô, thì anh được biết cố rất ý chí và kiên cường với quyết tâm thiên di. Cũng là nguồn cảm hứng trước khi anh sang được Bương.

Cảm ơn cô có nhời động viên...

Tony Tran said... (36)

Ref: Lêu lêu con Pín (30)

Thành cô Unknow, cô là con Thạch có phỏng??

Lêu lêu con Pín said... (37)

Ref: Tony Tran (36)

Chính là tôi đây, kha kha. Cứ gọi tôi là Bean!

Bac said... (38)

Ref: Tony Tran (35)

nu nu, tôi ko phải cô khát bạc nào kia đâu.

Unknown said... (39)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Kyphong said... (40)

Ref: Unknown (39)

Anh tò mò chút, thế đích của cô là zì ?

Là Sao said... (41)

Ref: Unknown (39)

Cô đã có trải nghiệm hay quá. Mời mời nổ thêm.

Anh đọc mấy bài phóng sự trên theguardian về nạn buôn người, nghe ghê quá. Các anh em Rơm đi như thế thì có thoát ra được không, hay đa phần sẽ luẩnquẩn trong vòng xoáy của đội smugglers?

Unknown said... (42)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (43)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Xi Xi said... (44)

Mới rời hồisức-cấpcứu mà vẫn tinhtuệ như thường, hehe. Zì nói quyhoạch rủiro hay.

Mong cô Unknown thả thêm đôi cồng. Chúcmừng cô Tony, btw.

"Rơm. Chạy đi, Rơm", đừng bấtlương thì biết đâu lại được như anh Forrest trứdanh!

Asinerum Project Commander said... (45)

Ref: Unknown (39)

Dcm con này, "trồng cỏ chăn ve" là chữ của mấy con giùn dang chửi các anh giùn rơm thamlam bên anh-quốc thoy (chảzụ "có cả tỷ bạc mà còn sang làm rơm trồng cỏ chăn ve gòy chết như chó trong thùng xe lạnh"), chứ Zì lạ déo gì nòi giùn.

Phò là nghề hợppháp tại anh quốc và xứ wales, nên phò giùn déo có cửa cạnhtranh mý phò quốctế nơi ý. Bên hòalan hay dức-quốc cũng.

Giùn ở dâu chả vậy, có nhõn dòn cạnhtranh bằng giá. Những nơi nào cấm phò, thì phò giùn nhảy vào, phá-giá, và dong xèng. Dcm tiêubiểu nhất là tại khựa, nhật, hàn, dài, giờ tỏa cả sang phichâu, lào, sing, miến, mã, etc.

Không chỉ nghề phò, mà nghề déo nào cũng thế. Giùn déo có ưuthế déo gì zìa côngnghệ, năngsuất, zịchvụ, hay tâmhồn, nên chỉ còn nhõn cách dại-hạ-giá hànghóa của mình.

Quân aiti giùn chào giá trên các mạng freelance toàn 1-1.5 tơn/giờ/zâncông. Dcm giá dó thì bọn déo nào dọ dược. Cơmà, chúng cũng déo có nhiều job, cănbản là, không phải bương nào cũng yêu hàng giá rẻ. Rẻ mà vôzụng, thì chokhông cũng déo ai thèm.

Tiểu Mỡ said... (46)

Chị nào tả cô Thông câu này " pha một mý, đỹ có đuôi " Thật là đúng quá đy.

Mỡ mới review lại giao diện của cô Thông trên facebook, xin xác nhận điều nài

Hehe

Thôi chi bộ sinh hoạt vui vẻ, tiếp tục luật bàn chuyện thiên di

Mỡ đi ngắm zai tây, 1 tuần sau comeback, bài bai



Mỗi lần gập tây, Mỡ chỉ muốn nói "Iam single" thôi các cô ợ, hehe

Asinerum Project Commander said... (47)

Ref: Asinerum Project Commander (45)

Phò trunglưu anh-quốc dong dược quãng 2K bảng/tuần. Mức này không quá tệ, nhưng không cao. Tại các xứ phò là ngành kinhzoanh hợppháp, thì nom chung thunhập của phò cũng chỉ loanhquanh quãng dó, tươngdương một manager hạng junior, hoặc senior engineer.

Phò escort thì giá vôthường, quãng 1-vài trăm bảng 1 giờ. Tháng dong vài chục ngàn with ease. Món này Zì kêu là phò chínhủy, ở dâu cũng dắt và kén khách.

Dcm tại các xứ cấm phò, thì phò hạng trung cũng dong dược vài chục ngàn một tháng. Phò chínhủy dong gấp 10-15 lần mức ý. Như xứ Nga của con Zái Cuồng, giaicấp phò dược xếp vào hàng thượnglưu, thunhập bìnhquân 100K ông tơn 1 tháng.

Căn báocáo của các cháu Zì, thì có quãng 70 ngàn phò dăngký hợppháp tại anh-quốc (xứ tôcáchlan và bắc-ailen không cho phò dăngký). Như vậy, mỗn côngzân của nữhoàng trungbình chỉ dược 0.001 (aka 1 trên ngàn) em phò phụcvụ. Nói cách khác, 1 em phò anh-quốc phải dảmbảo hoạtdộng tìnhzục ngoài-hônnhân cho 1 ngàn côngzân ukay.

Dcm tỷtrọng này là vôcùng nhỏnhoi và thiếuthốn, nếu chúng cô biết, tại Saigonchó dang có 20 ngàn phò chuyênnghiệp hoạtdộng bán-côngkhai.

Con số này là ướcdoán của lãnhchúa và quân bương, còn cách thựctế khá xa (ít nhất 2-3 lần). Nghĩa là, 1 em phò Saigonchó chỉ phụcvụ 500 giùn, hoặc thậmchí 100-200.

Phò nghiệpzư giùn thì không tính nhé (zân-chơi kêu là Rau, laodộng tìnhcảm có thu xèng nhưng không quá khắtkhe zìa zoanhthu). Dcm số này dông dến mức chúng cô déo hìnhzung dược dâu.

Giùn làm neo tại anh-quốc, nếu khéoléo dắt-khách cũng thu dược ngót 2K bảng một tuần, làm phò déo gì cho nhọc be lồn.

Asinerum Project Commander said... (48)

Căn báocáo hànlâm của cháu Zì tại anh-quốc, thì mỗn em phò bên ý phụcvụ bìnhquân chừng 25 shot một tuần, aka quãng 3 shot/day.

Dcm năngsuất này là khá tệ. Phò giùn cao ít nhất gấp dôi.

Từ dó suy ra, mỗn ngày côngzân của nữhoàng chỉ dục dược quãng 200K nhát ngoài-luồng. Nghĩa là, bìnhquân 1 nhânzân anh-quốc chỉ chơi phò 1 lần trong suốt 1 mùa.

Nếu loạibỏ bọn hàinhi bọn giàhói và cả gái, thì 1 con dực trưởngthành (aka trong dộtuổi hoạtdộng zâmzục) dcm trungbình 3 mùa mý dónggóp 1 phát chịch cộngdồng. Dấy là chưa trừ dám zukhách quốctế dến dịt-vui tại anh-quốc.

Tóm lại, bọn anh-quốc nóichung và bương nóiriêng toàn dịt chui, dịt chạc, déo có ýthức zânsinh gì cả.

Bac said... (49)

hãi nhất là mấy đứa anh em họ hàng cỏn chưa chắc chắn tin tức đã đứng lên kêu gọi ủng hộ từ thiện.
Trong khi sim thì dùng số 5555, xe bương thì mới tậu.

Danko said... (50)

Ref: Asinerum Project Commander (45)

Trong tiểu luận lừng danh của Zì ngài "Tại sao chúng ta ngèo" có nêu 4 luận điểm.

Liệu, không có tâm hồn có là một trong những nguyên nhân, thưa Zì?

Unknown said... (51)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (52)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Asinerum Project Commander said... (53)

Ref: Unknown (51)

Liênquan nhỉ? Con bò. Cô dịnh chứngminh cáy déo gì vậy?

Zì giảng rõ là, thunhập của phò bìnhzân anh-quốc zất hẻo, bằng 1/10 phò russia, nên hiếm phò quốctế dến england hoạtdộng. Phò giùn càng hiếm, vì déo cạnhtranh dược.

Môigiới phò tại anh-quốc không bị cấm nha con bò. Dúng là tạng côngzân salông, còn di chê con Bín déo hòanhập.

Cũng như tại nhiều quốcgia âubương dã hợppháp ngành phò, thì các hànhvi như gạ chơi côngkhai nơi côngcộng, dứng mời khách ven phố, mở nhàchứa, lénlút không báocáo, épbuộc làm phò, etc, tại anh-quốc, mý là phạmpháp.

Còn dăng tin tìm khách trên website, thamgia zanhbạ, etc, thì vôtư. Dấy là môigiới phò chứ là cáy be lồn cụ nhà cô à.

Các nhàchứa tráhình (nghĩa là mang tên khác, chảzụ "zịchvụ tắmhơi" hay "câulạcbộ phượt") thì lãnhchúa cấm dược cáy con cặc. Ngách déo nào chả có.

Giùn làm neo dong 8K/tháng tại anh-quốc không dông, nhưng cũng chả hiếm. Ít nhất thì Zì cũng biết vài em như vậy, mà déo thèm sống ở thủdô nha cáy dcm con côngzân hạng hai suốt ngày chê con Bín hạng ba.

Lý Thông said... (55)

Ref: Tiểu Mỡ (46)

Trên Fuckbuc là fotoshop đấy, sỹ ziện thôi Nàng ơi !
Đầu tôi chi chí là sẹo, cứ nghiến răng chịu đau bẻ được một cáy sừng thì vện nó lại cắm tiếp cho hai ba cáy nữa...hu hu...

Unknown said... (56)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (57)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Asinerum Project Commander said... (58)

Làm tí zanhbạ phò ukay:

Escorts in United kingdom

London Escorts

Trong dám ý, phò rơm cũng déo ít dâu nha. Ấn, khựa, giùn, hàn, nhật, irăng, latinh, ăngôla, marốc, dủ hết déo thiếu toọc nào.

Phò nhậtbản nhé, giá 60 bảng/giờ, cưtrú thủdô doànghoàng london:

Unknown said... (59)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (61)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (62)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Lil Lyhn said... (66)

Phò Bương ngon quá, rẻ quá. Anh ngó trên realescort mà thèm chải nước miếng. Ngon, bổ rẻ hơn phò SG. Phò SG mắc nhất quả đất nếu tính theo GDP.

Unknown said... (67)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Asinerum Project Commander said... (68)

Zì zựdoán nhé, cothe sai, nhưng khảnăng dúng khá cao.

Rằng, cuốicùng, sẽ déo có xác nào trong số 39 xác rơm anhquốc mới hysanh tại Grays Essex dược thừanhận là giùn. Khựa, càng không.

Vậy cũng ngoan mà. Ngoan cho mọi phía.

Lãnhchúa anhquốc dược-tiếng là nghiêmminh, thiệnchí, nhiệttình, chudáo, nhânvăn.

Lãnhchúa giùnquốc (và cả toọc giùn) không bị bẽmặt. Cũng không tốn xèng múp xác rơm zìa giùn. Dcm phải thuê cả chuyến chuyêncơ, chứ dùa à. Chưa tính các chiphí khác, như thamgia diềutra, xửlý khủnghoảng truyềnthông, và vôvàn món không tínhtoán cụtỷ dược.

Rơm giùn sẽ dược táng sạchsẽ tại âubương. Dược zân âubương tưởngnhớ và chămsóc. Chứ zìa giùn, thì chó nó nhớ. Dàng déo nào chả chết, thì chết trên dất bương vưỡn hơn. Giùn sinh ra dã mang tội nặng. Sống lâu mà làm déo gì. Số nhọ, thì chịu thoy. Còn hơn hysanh bởi xekêu dâm phòi ruột hay cắn phải thuốcdộc của dồngbào.

Các giadình rơm sẽ dược giớichức thiênzi dềnbù cho ít xèng, gòy lại cử các hàinhi khác thaythế anhchị chúng. Cuộcdời lại tiếptục.

Chứ cáy dcm, nếu các giadình rơm giùn cứ khăngkhăng dòi thử DNA, gòy xácnhận nhânthân, gòy dón xác hàinhi zìa chôn, thì vừa tốn xèng, vừa tốn thờigian, và hãi nhất là, bị cam giùn hànhhạ, bị giớichức thiênzi tảychay.

Dcm, bét nhất thì, các anh pama dó sẽ phải chứngminh hàinhi mình dã tèo trong thùng. Và dcm các chú cam sẽ travấn các anh ý mỗn ngày, cho dến khi lòi mẹ ra những con nào làm giớichức thiênzi aka môigiới rơm. Gòy cam giùn mý cam bương kếthợp mở chiếnzịch cùm hết chúng anh, khiến cho giá thiênzi tăng dộtngột. Từ mùa 2000, giá này dã tăng 4 lần.

Nếu các anh ý pama dó déo khai, cũng déo yêucầu trả xác déo gì, thì hehe trúng mẹ ý các chú cam giùn. Các chú sẽ hủy mẹ quyếtdịnh khởitố, và mọi thứ lại tiếptục.

Nhõn bọn anhquốc phải làm trò hề ít hôm. Phải khóclóc cho anhem quốctế khâmphục. Phải luloa cho nhânzân thôngcảm. Dơngiản thoy mà.

Asinerum Project Commander said... (70)

Zì dã bảo con Lâu déo biết chữ Mẽo mà.

Luật bọn anhquốc khá chudáo. Chúng cấm những món sau (chỉ tính những món quantrọng và khác giùn):

- zán quảngcáo bán zâm trong cây diệnthoại;

- dăng quảngcáo bán zâm trên báo giấy {newspapers};

- súigiục/épbuộc/caiquản côngnhân bán zâm nhằm dong xèng;

- buônbán côngnhân bán zâm;

- hàinhi bán zâm;

- quảngcáo thuê zâm;

Unknown said... (71)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Not Giùn Any More said... (72)

Ref: Asinerum Project Commander (68)
Vậy có nghĩa là, chảdụ bọn Anhnhợn chúng biết những cái xác dó là Giùn, nhưng chúng déo thèm côngbố?

Asinerum Project Commander said... (73)

Ref: Unknown (71)

Zì khóa mẹ mõm con lợn này 1 tháng vì tội ngu còn chàycối lảinhải.

Nó cấm quảngcáo bán zâm trên "public telephone box", và "newspaper" thoy, chứ không cấm quảngcáo chungchung.

Dcm nóichuyện mý bọn déo có kiếnthức cănbản tức phát diên lên dược.

Asinerum Project Commander said... (74)

Ref: Not Giùn Any More (72)

Chúng biết, nhưng déo có bằngchứng, rằng bọn tèo là giùn.

Bằngchứng gì? Là nhậnzạng nhânthân chínhthức. Như vântay, DNA, dã dược dăngký trong giấymá tùythân, hoặc vănbản tưpháp/ngoạigiao cấp quốcgia của bọn tèo.

Nhưng các anh rơm không baogiờ mang giấymá tùythân cả. Lãnhchúa giùn cũng déo cungcấp vănbản nào nếu giadình nạnnhân déo yêucầu. Chúng déo zại gì vạch áo cho bò xem mông.

Chúng chỉ còn nhõn nhậnzạng khuônmặt. Nhưng nhậnzạng này chỉ nhằm xácdịnh zanhtính cánhân dơnlẻ. Nghĩa là có con nào làm dơn xin, và có dầydủ tàiliệu pháplý kèm theo, thì mý tiếnhành dược.

Còn mấy ông phôn khôn, mấy tàikhoản phấtbúc, tin nhắn, laichim, chả có ýnghĩa déo gì sất.

Asinerum Project Commander said... (75)

Ref: Asinerum Project Commander (73)

Sorry, lãnhchúa anhquốc déo cấm báo-giấy quảngcáo bán zâm (chínhxác là, déo có chếtài cặc nào), mà chỉ khuyếncáo các nhà xuấtbản {báo-giấy} không dăng tin quảngcáo cho những hànhvi bị cấm, như quảngcáo nhàchứa và các hìnhthức bán zâm phipháp khác (như bán zâm hàinhi).

Asinerum Project Commander said... (76)

Ref: Asinerum Project Commander (75)

Chúng cũng khuyếncáo bọn xuấtbản báo-giấy rằng, cothe các tiệm massage là nhàchứa tráhình, nên cần phải diềunghiên kỹcàng trước khi cho dăng quảngcáo.

Khuyếncáo thoy, không cấm, không bắt.

Unknown said... (77)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (78)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Lêu lêu con Pín said... (79)

Dì ngài chơi 1 mình đéo biết chán, tmt. Đkm.

Dì đẳng cấp đến nỗi 1 mình chơi cờ tướng 2 bên.

Asinerum Project Commander said... (80)

Ref: Unknown (77)

Vãi cứt mý con bò, khoe sống anhquốc 10 mùa mà chữ mẽo déo rành. Khóa mẹ mõm 2 tháng.

Dịt mẹ dọc nhõn cái tít, còn nộizung thì déo quantâm.

Section 1(1) of the Street Offences Act 1959 quydịnh như sau:

makes it a summary-only offence for a person persistently to loiter or solicit in a street or public place for the purposes of offering services as a prostitute

Có biết nom chữ mẽo không? Câu này này "loiter or solicit in a street or public place". Gạgẫm hoặc chèokéo bán zâm nơi côngcộng, sẽ bị cấm.

Lêu lêu con Pín said... (81)

Dì ơi khi nào phóng tút về Nhật Bủn quê e đi Dì, đặng chi bộ mổ xẻ phát、xem bỏn có gì hot.
E chọn mãi mới thấy Okinawa là phù hợp, đkm.
Tháng sau e sang rồi。
ありがと御座います。Đội ơn Dì kèn teo kkkkk

Unknown said... (82)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (83)
This comment has been removed by the author.
Unknown said... (84)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Asinerum Project Commander said... (85)

Ref: Unknown (82)

Zì bảo chănzắt mạizâm là hợppháp tại anhquốc trong cồng nào vậy, hả con bò?

Chănzắt, cothe hiểu là làm chứcnăng "nhàchứa" (brothel) gòy. Hoạtdộng này rõràng bị cấm (Zì giảng trong cồng #53 dó). Tuynhiên, bọn bương vưỡn lách luật tốt. Chảzụ mần tiệm massage tráhình, mà luật anhquốc cũng khuyếncáo nhânzân nên cẩnthận.

Còn môigiới, thì vôtư. Zĩnhiên trừ vài trườnghợp như môigiới bán zâm hàinhi, hay mần tại nơi côngcộng, etc, (những thứ này bị cấm vì chính hànhvi dó, chứ không phải vì môigiới).

Khóa mẹ mõm thành 10 mùa.

Unknown said... (86)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Asinerum Project Commander said... (87)

Bọn giùn déo nào sang london mà không dược quân tuagai giớithiệu dến khu Soho chơi nhỉ?

Dó là phố dèn dỏ trứzanh nhất anhquốc.

Dcm tại anhquốc, kinhzoanh nhàchứa {brothel} bị cấm, cơmà các nhàchứa ở Soho thì lại bảo là chúng chỉ cho thuê phòng dịt nhau thoy, anhem cảnhbinh déo làm gì dược.

Cũng như tại tháilan vậy. Ngành phò bị cấm, nhưng dcm déo dâu dông phò bằng băngcốc. Có cảnhbinh hoànggia canhgác doànghoàng.

Dcm luật déo nào chả có chỗ lách

Hugo Boss said... (88)

Phò Giùn ở Nhật ,Hàn ,Đài nhiều ít anh không tỏ ,nhưng phò Giùn xứ Đông Âu chỗ anh cực hiếm ,nếu có thì đắt lòi pha(chỉ có ở quán karaoke dọ ông trùm buôn người điều hành).Vào động hợp pháp chắc chắn không khi nào có phò Giùn ,mặc dù tỉnh thoảng gặp phò Thái ,Phi ,Mông.
Anh từng biết có những em phò ngon nghẻ được cả đại gia ,trùm hàng lậu chuộc ra khỏi động ,một thời gian sau chính thức làm vợ các anh trùm lại đàng hoàng làm qúi bà đáng kính trong các hội đoàn Giùn.

Saigon Catinat said... (90)

Xin một lời nguyện cầu cho các nạn nhân, và thành thật chia buồn cùng các gia đình.

Những năm bảy mấy tám mấy, thảm cảnh thuyền nhân, cả trăm mạng chen chúc xếp lớp dưới hầm các ghe dài độ hơn chục thước, bé tí nhấp nhô giữa sóng gió đại dương. Biết bao ghe đã đắm chìm. Biết bao người ra đi vĩnh viễn không tin tức.

Ngày này, lại thêm thảm cảnh "thiênzi thùng", đau thương không kém.

Tôi vẫn thắc mắc, tại sao một số người thiên zi sang được Pháp rồi mà không chịu đổi đời, vẫn lặn lội lên Calais, chấp nhận làm "người rơm" sống trong rừng để tìm đường chui xe qua Anh?

Nhiều người tôi biết là khai tuổi lại thành dưới vị thành niên, cảnh sát Pháp cũng chấp nhận, được hội Hồng Thập Tự Pháp đứng ra bảo trợ, được nuôi ăn ở học hành trong trung tâm của hội, có nghĩa là sẽ có giấy tờ chính thức. Thế mà 100% số này đều bỏ trốn.
Thế nghĩa là sao? Họ bị bắt buộc phải đi theo tổ chức qua Anh? Và sau khi tới đích Anh rồi thì phải chấp nhận những công việc bất chính như là trông cỏ ?

Và, chắc chắn phải có bọn quan lại trong đường giây thiên zi chứ, vì béo bở quá mà ! Cũng như ở miền Nam trước đây có màn đi vượt biên "bán chính thức", có nghĩa do cớm tổ chức và bảo kê, chung vàng xong là được kéo ghe ra hải phận quốc tê, hay thậm chí chở tới gần bờ biển Mã Lai, Inđô thả xuống rồi tàu quay về.

Hugo Boss said... (91)

Ref: Saigon Catinat (90)

Theo tôi nếu rơm chấp nhận ở lại Pháp với giấy tờ hợp Phấp thì không biết làm đến khi nào mới đủ tiền gửi về trả nợ(với người phải vay) mà để càng lâu lãi mẹ đẻ lãi con càng chết ,chỉ có sang anh làm chui hay trồng cỏ mới nhanh có tiền trả nợ nơi quê nhà ,nhanh đổi đời.
Di dân lậu ngày nay các quan hoàn toàn vô can ,có chăng rơm chỉ bị quản lý bởi các ông trùm buôn người khi họ chư chồng đủ tiền để hoàn tất chặng đường tiên di.

DINKITA said... (94)

Zì giùn đã quay lại hay quá. Anh nghĩ sau vụ này nhẽ giá một cú Rơm sẽ tăng lên, rip Giùn. Các anh quê anh Cụ đéo sợ mà vưỡn chạy đi rơm hehe.

Hốc Đýt MLT said... (95)

Địt cuôn mẹ anh Zì đã quay giở lại, đéo chết nhe răng, may may là hehee.

Zì mà chết, thỳ ai dắt chúng cô đến đạiđồng, có phổng?

Hốc Đýt MLT said... (96)

Bọn Giùn ngu bỏ mẹ, lại sếnsẩm.

39 anh Rơm kia, dù biết nguy-nan, zưng vẫn dám bỏ xèng nằm thùng, thỳ đã gan-dạ hơn người. Anh nể các anh ý đéo chịu. RIP các anh.

Lu loa làm đéo gì. Việc ai người nấy làm.

Bọn Giùn vẫn cứ thiêndi thoy. Cản được con cặc.

Hốc Đýt MLT said... (97)

Anh Zì set cho anh kiểu font nài mới. Bốt cồng nhọc nhọc nà.

ĐCM nick cũ bị thằng Gúc khâu mõm rồi, chờ mở khóa đã.

Asinerum Project Commander said... (98)

Ref: Gia Ngua (92)

Ngu vửa vửa thoy.

Số mạng Rơm tèo tại âubương suốt 20 mùa thiênzi-thùng là quãng 180, theo báocáo chínhthức. Số Rơm tèo, nhưng bị ném mẹ xuống mương déo ai nhận, thì chưa tính dược.

Vụ 71 anh tèo mùa 2015 không hoàntoàn là Rơm, nhưng cứ gom mẹ vào cho nặng toa.

Trong 180 mạng ý, riêng Giùn chiếm mẹ 50 (Khựa cũng tươngdương, cònlại là các sắc toọc khác, giảdịnh 39 Rơm vừa hysanh ngày 23/10 toàn Giùn). Số Rơm Giùn tại Anhquốc hiệntại 40-50 ngàn (zĩnhiên là số phỏngdoán, vì làm déo gì có báocáo chínhthức). Có gì thắcmắc nữa không?

Lần sau con nào nom không kỹ mà dã thắcmắc, thì khóa mẹ mõm 7 ngày, déo giảithích lýzo.

Zì dưa 3 trườnghợp, chứ không phải 2. Số rơm tèo trong 3 vụ ý là tròmtrèm 170 mạng. Tấtcả các vụ khác chỉ góp thêm quãng chục mạng.

Dọc mà cũng déo nên thân.

Asinerum Project Commander said... (99)

Rơm trungdông trên dường thiênzi-thùng, zĩnhiên vào anhquốc. Ảnh chọt mới như toe, mùa 2019.

Sợ cáy con cặc. Bị tóm thì nghỉ mấy hôm, rồi lại try again and again.

Giùn nằm container là tạng vip gòy, vì rơm chui container hầunhư déo có vụ nào bị cảnhbinh tóm. Nhọ mà zính tainạn, thì chịu vậy chứ kêu ai.

Asinerum Project Commander said... (100)

Ref: DINKITA (94)

Nôngphu quê Minhzauzai luôn nằm trong tóp thiênzi thùng.

Dơngiản vì, chúng anh sống ở dó khác déo gì chết. Cứ thử phát, biết dâu vật dủi sao giờ, dời lên voi mấy chốc.

Zĩnhiên bọn Bựa quanh dây hiếm con nào chọn cách chui container. Nhưng liệu quân quê Minhzauzai có quyền chọn khác?

Mùa xưa, thiênzi-xuồng còn giannan hơn nhiều, hysanh dông hơn nhiều, mà anhem namkychó còn déo hãi, nữa là.

Asinerum Project Commander said... (101)

Ref: Saigon Catinat (90)

Chúng cô déo nằm trong dám rơm ý, thì hiểu làm sao dược chúng tính gì?

Những rơm chạy từ âubương-dạilục sang anh-quốc mà Zì quen, thì dều nói nguyênnhân zuynhất là xèng.

Dong xèng tại anhquốc zezang hơn âubương dạilục nhiều, cạnhtranh cũng ít hơn. Có con sống ở Pháp hàng chục mùa, mà cũng gắng bươn qua Anh. Còn bọn Dông-âu thiênzi thứcấp qua Anh thì nhiều vôvàn.

Nhẽ vì lượng người zicư vào anhquốc khá nhỏ, mức sống của anhquốc cũng cao hơn trungbình âubương. Số giùn rơm thànhcông tại Anh dông hơn hẳn tại các xứ khác. Như con Lâu còn khoe cao-boong hơn vợchồng con Bín dó.

Chị Hương Zương, anh Tín Bùi, etc, dều là tỵnạn chánhtrị tại Pháp, dược chánhphủ Pháp nuôi doànghoàng, mà còn muốn phi mẹ qua Anh hoặc Mẽo. Dám này thì Zì nghĩ thuộc tạng "dược voi dòi khủnglong", déo ra cặc gì.

Asinerum Project Commander said... (102)

Ref: Asinerum Project Commander (101)

Bọn âubương dạilục gắng bươn qua anhquốc, nhẽ cũng giống bọn trungkychó gắng bươn vào Sàigòn. Dất lành vượn dậu là diều zĩnhiên.

Asinerum Project Commander said... (103)

Cáy dcm bọn giùn chúng cô hai-mang vãi lồn ra.

Anhem nôngphu tỉnhlẻ thì tìm mọi cách lảng vào Saigon hay lên Hanoi, phá mẹ cả dôthành phùhoa trăm-năm của nhânzân bảndịa.

Dcm trong khi mồm chúng cô xaxả chửi bọn giùn thiênzi sang âubương.

Sao chúng cô bấtnhất và bấtlương dến thế? Chúng cô nghĩ Saigon hay Hanoi là nhà mình à?

Zù chúng cô không phạmpháp khi làm diều ý (phápluật zo lãnhchúa nặn ra, déo phải chúng cô muốn mà dược), nhưng chúng cô nghĩ mình có dẹp-mặt hơn bọn Rơm không?

Dơngiản vì, lựachọn vào Saigon hay lên Hanoi là của số-dông. Còn lựachọn sang Bương là của số-ít.

Frankly said... (104)

Cảm nhận riêng anh thì 39 mạng kia thật kém may mắn! Và anh chẳng vui cũng chẳng thông cảm gì
Thôi coi như chúng vừa trúng sổ số độc đắc một chiếc vé 1 chiều đi sang Anh Lợn
Có gan ăn vụng thì có gan chịu đòn.
Đã là Rơm thì phải cứng rắn đkmnc

Lêu lêu con Pín said... (105)

Bùm cắc cắc cắc bùm bùm, í a í a Dì lại lên đồng.

Kyphong said... (106)

Túm lại, đéo chiến tranh địch họa, đéo mất mùa đói kém, đéo cưỡng bách lô, đéo xung đột tư duy. Vậy đi làm đéo zì?

Ah đi vì cái này.

Đi vì phải xây cái nhà mình to như thằng hàng xóm hoặc to hơn, đi vì bà mẹ có cái vòng tay vàng ông bố có cái đồng hồ hịn đeo lệch tay, vì thằng em hay ông anh trai có con utu khoe mí chúng bạn.

Rồi thì như thằng nâu lói phía trên, là Công chính cho dù tiếp tay cho bọn buôn người, làm lậu. Công chính cái con tiều, địt cụ quân chó má.

Năm ngoái anh có đi nghỉ cùng bọn kiều khắp nơi hoàn võ, tại khu nghỉ dưỡng bờ địa trung hải, sau hai ngày thì nhóm nào tách nhóm đó, nói chung phông văn hoá thấp thì mãi vậy thôi, anh ghê tởm chúng, cách chúng nói truyện, cách chúng cười khả ố, và cả cách chúng thở!

Đi đâu thì đi, trước hết hãy là con người cái đã, muốn là con người chúng ta hãy sống đẹp như những con thiên Nga của Traicoopky, he he!

Asinerum Project Commander said... (107)

Ref: Hugo Boss (91)

Anhem quanlại có thamgia vào côngcuộc thiênzi thùng dó, con bò ạ.

Chảzụ dận này, các nôngphu quê Minhzauzai bay sang Khựa trước, sau dó mý từ Khựa xin visa bay sang Âubương (dây là bước thiênzi sơcấp, chưa phải thiênzi thùng).

Côngzân và thườngtrúnhân Khựa xin visa Âubương khá zezang và mất ít xèng, hầunhư déo bị từchối. Giớichức thiênzi khôn lắm chứ déo dùa.

Nhưng xin cho cả nhóm vài chục thậmchí hàng trăm mạng cùnglúc, thì phải có tácdộng của anhem quanlại gòy. Làm cách nào mà mấy chục nôngphu Giùn búpfát thành mẹ thườngtrúnhân Trunghoa, nếu không nhờ anhem quanlại?

Dó cũng là nguyênzo mà ngay từ dầu, cảnhbinh anhquốc dã nhậndịnh dám 39 anh rơm hysanh tại Essex là Khựa, cho dến khi có một em Nghetinhcho khai ra hàinhi mình nằm trong thùng.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (108)

Ref: Asinerum Project Commander (101)

"Nước chảy chỗ trũng" thôi, thưa Zì.

Bọn Bương nghèo như Rumani, Bồ Đào Nha, Albani thì mò sang Bỉ, Pháp, Anh mần lao động phổ thông như bán kebab, thợ hồ, thậm chí công nhân vệ sinh đường phố.

Đến như Hàn, Đài giờ vẫn sang Mẽo, đó thôi. Dù Hàn hay Đài đủ "giàu" để anhem 36, 37, 38 thiênzi sang bển.

Cứ chỗ nào "giàu" hơn, nghĩa là trả công nhiều hơn cho cùng một loại lao động, thì batoong những nơi "nghèo" hơn (nghĩa là trả công ít hơn cho cùng một loại lao động) sẽ ùa tới thôi.

Cái đó gọi là miu cầu hạnh phúc. Nó đéo sai. Và có muốn cũng đéo cấm được, hay chính xác là đéo có lý lẽ nào đủ mạnh để cấm được.

Namkycho Giùn bây giờ, hành nghề chạy Grab toàn anhem trọtrẹ Trungkycho, lái toàn zòm Google Map (do đéo phải zân địa fương nên đéo thuộc đường sá).

Hay như Beijing hay Shanghai, cũng ngậpngụa anhem Fujian (Phúc Kiến) và Junnan (Vân Nam), toàn những địa fương nghèo của Khựa.

Các cô giỏi, thì đi mà cấm chúng miu cầu hạnh phúc.

Tóm lại, nước sẽ luôn chảy chỗ trũng, và bọn nghèo sẽ luôn mò đến chỗ của bọn giàu để kiếm cắn. Đó, là LUẬT của vũtrụ nài.

Asinerum Project Commander said... (109)

Ref: Kyphong (106)

Dừng chủquan thế, con bò ạ. Chả khác déo gì em Lội. Rau nào sâu nấy.

Có những con như Hốc Dýt, thiênzi vì mơmàng và hyvọng.

Có những con như Tony Chàn, thiênzi vì nghe Zì súi mãi ngứa cả pha.

Có những con như Khát Bạc, Oai Vú, thiênzi vì hàinhi hay vì vện.

Có những con như Lốp Paris, thiênzi vì azua mấy thằng cousin.

Có những con như em Méo, thiênzi vì tình.

Lại có những con như em déo gì chủ côngty NC Mobile déo gì, thiênzi vì trốn thuế.

Lại có những con như giadình em déo gì chủ côngty déo gì, thiênzi vì giàu quá, déo cần dong thêm xèng nữa.

Lại có những con như em Kien Daubac, nằm trong tù gòy mý mơ sao mình không thiênzi sớm mẹ di. Hay như em Phung Tang, chưa kịp thiênzi thì dã bị dòm, mà déo biết mình mắc tội gì.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (110)

Bọn nào "vôhọc, phông vănhóa lùn, cư xử nói năng bần tiện thô lậu" thì các cô cứ chửi chết con mẹ chúng nó đi, chứ kiêng nể cáy đéo ji, chị ủnghộ quá. Nhưng chuyện chúng thiênzi thì kệ chúng chứ liênquan đéo ji đến chuyện chúng "vôhọc, phông vănhóa lùn, cư xử nói năng bần tiện thô lậu" nhẻ?

Asinerum Project Commander said... (111)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (110)

Ý con nhợn Kỳ là, thiênzi déo gì mà vưỡn bửnthỉu như be lồn, thì ở mẹ Giùn cho xong.

Con ý nói dúng thoy, nhưng không ănnhập déo gì mý chủdề dang thảoluận. Dó là tưzuy và hànhvi bìnhthường của bọn bệnhhoạn thích nói-leo. Kệ chúng di con bò.

Kyphong said... (112)

Anh hơi đéo đâu dạy đĩ vén váy, chúng đi hay ở, thành hay bại thì ấm vào họ nhà chúng.

Cái anh nói ở đây là đã đéo công chính thì cứ áo gấm đi đêm thôi, nhưng cứ gắn cái mác công chính vào à cơ, tởm lắm! Kiểu nó cơm ấm cật rồi thì phải có cái mác Chinh nữ toàn tòng cơ, mí hài lòng, he he!

Lý Thông said... (113)

Ref: Saigon Catinat (90)

Mụcđích thiênzi của những Rơm đã đặt chân đến Pháp nhưng lại tìm mọi cách sang Anh,chỉ đơnthuần họ ít-học và trong suynghĩ của họ tươngtự như xuất khẩu lao động ở các xứ như Hàn, Đài, Nhật...Họ hyvọng làm vài năm kiếm bịch xèng to đùng, rồi quay về quê làm "bố" thiênhạ, xâyzựng chủnghĩa xãhội. Những người này đaphần đều ơnđảng ơnbác thế mý tài. Nước Anh chính là nơi lýtưởng cho những Rơm này thực hiện " hoàibão - ướcmơ". Cũng đáng nể phục !

Những Rơm thiênzi với mụcđích tìm kiếm môitrường sống cho đúng nghĩa ôngngười thì việc đầutiên khi đặt trân đến âubương là ưutiên tìm cách sống hợppháp lên hàng đầu( hợp pháp hóa giấy tờ )...Những Rơm này thựcsự sẽ nên tinhhoa sau này.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (114)

Ref: Asinerum Project Commander (111)

Chị hiểu ý anh Ky mà, và thấy ảnh nói đúng đó chớ.

Nhìn bọn đen đen, bẩn bẩn, ăn mặc lôi thôi, lếch thếch, khạc nhổ, nói to, phóng uế, xả rác mà mình lại là "đồng bào," thì ai mà không tức, ai mà không nhăn mặt. Và nếu có tức hay nhăn mặt thì cũng chính đáng thoy. Chị cũng.

Nhưng, như chị nói trên kia đó, việc đó với việc chúng thiênzi KHÔNG liênquan ji nhau.

Hốc Đýt MLT said... (115)

Anhem quanlai ông nào cũng 2,3 hộ chiếu nước ngoài, chực thời cơ là phắng.

Chúng chỉ coi Giùn-land là nơi kiếm cắn, như con bò vắt sữa. Hết thì té. Chứ chúng ỉa mẹ lên lợiích quốcgia dântọc.

Chúng cô nên nhìn vào đó mà té. Chả nhẽ đợi đến lúc trúng độc từ đồngbào, hay đợi đến lúc cần súng đánh Tàu cho Mẽo, thỳ mới té?

Asinerum Project Commander said... (116)

Nhiều anh pama Nghetinhcho có hàinhi dang nghi nằm trong số 39 anh rơm mới tèo tại anhquốc, dã gửi dơn lên chánhquyền nhờ giúp xácnhận zanhtính và cồngphơm hysanh.

Zĩnhiên theo quytrình, chánhphủ Giùn sẽ nhận dơn và các vậtchứng giúp cảnhbinh anhquốc xácdịnh zanhtính nạnnhân tèo.

Vậtchứng ở dây zuynhất chỉ nhận các mẫu thử DNA, như tóc, móng, răng, và ID tùythân của người yêucầu. Mọi tàiliệu hay chứngcớ khác dều không hợplệ, zù là vântay hay ảnh, giấy khaisinh.

Chánhphủ Giùn sẽ gửi những mẫuvật ý sang anhquốc, dạikhái là phốihợp songphương nhằm gỡ-rối tìnhhình.

Nhưng Zì cứ phânvân rằng, liệu anhem quanlại có gửi dúng những vậtchứng dó không, hay gửi mẹ thứ khác (aka mẫuvật của người khác). Dcm Zì giảng gòy, dây là vấndề liênquan nghiêmtrọng dến bộmặt quốcgia. Mà giantrá, lại là bảnnăng của giùn.

Dến giờphút này, Zì zám khẳngdịnh dến 70% rằng, sẽ déo có anh rơm nào dược xácnhận chínhthức là giùn.

Kyphong said... (117)

Bây giờ anh nói thật, xung quanh anh người thân đi nhiều, anh khuyến khích. Lính anh cả trai lẫn gái anh đều đùn đẩy, nhưng anh chỉ yêu cầu, ngọt nhạt tỉ tê, hãy trang bị kiến thức kỹ năng, làm người tốt và nhớ mua anh chai rượu sau này he he.

Sắp tới có một đứa con trai thì qua Tết sẽ đi, đã được tiếp nhận công việc ổn định, đứa con gái chuẩn bị lấy chồng Nhật, thị đã nghe lời anh học tiếng Nhật 4 năm nay. Thị bây giờ lại lấn cấn nói xa cha mẹ buồn, anh chửi cuôn điên, cút đi Và hãy đẻ ngay những đứa con đẹp như thiên thần cho thằng Nhật bửn đó, quên bố mẹ em đi, rồi họ sẽ hiểu ra và gật gù mỉm cười trên thiên đàng khi em hạnh phúc!

Asinerum Project Commander said... (118)

Ref: Kyphong (112)

Lại tưzuy cộngquân gòy.

Ngày xưa con A không côngchính, không có nghĩa bâygiờ con ý vưỡn không côngchính.

Ngày xưa con B ngoan lắm, không có nghĩa bâygiờ con ý vưỡn ngoan.

Chả có déo gì tồntại vĩnhcửu, trừ Chúa.

Ngày xưa Zì từng cắn thịt chó, thậmchí thịt mèo. Nhưng giờ Zì dang chửi dịt con cụ bọn giùn nào cắn chó cắn mèo. Có sao không?

Zì từng không côngchính, rồi lại côngchính, rồi lại không, lúc làm voi khi làm chó. Zì có quyền khuyên chúng cô sống côngchính, hay không?

Hay chúng cô muốn Zì phải làm thánh trước dã, gòy mý dược zạy chúng cô?

Nếu còn suynghĩ ý trong dầu, thì tốt nhất chúng cô nên cút xéo mẹ di. Zì déo là người hoànthiện, càng không là thánh. Zì chỉ giảng những trảinghiệm, và khuyên những diều tốtdẹp. Zì làm diều ý chânthành, và không vụlợi.

Zì mong chúng cô, và cả mình nữa, sống xứngdáng.

Hốc Đýt MLT said... (119)

U già của anh thỉnhthoảng lại alo sang kêu về Giùn mà sống, giờ Giùn giàu lên, sống sướng gòi. Mới lại kêu về lấy vợ.

Anh kêu về làm lồn gì. Sống độcthân sướng bỏ mẹ, vợ con máu lồn. Bà dỗi.

Dỗi ít bữa lại thoy, anh gửi cho ít Tơn về cafe lại vui như Tết hêhê.

Vãi giàu Giùn. Giàu mà vô-đạo, nguồn nước, khôngkhí ô nhiễm, giàu Bắckỳ đem tiền về xây mả tổ, giàu trungkỳ tivi nhà mình phải to hơn tivi hàng xóm, giàu như thế làm cặc gì nhỉ?

Nhà máy Rạng Đông xì khí độc ra thế mà lãnhtụ cứ coi như không. Dcm cháy nhà máy đèn, nhândân trong vòng bánkính 5km phải di tản trong 4h đồnghồ. Đằng này mấy ngày đéo xửlý cặc gì. Bấtlương rất lắm quá.

Cô nào có nhidong, thấy cảnh đó mà đéo thiêndi, thỳ quá là quân độc-ác.

Hốc Đýt MLT said... (120)

Anh chắc chắn 100% lãnhtụ Giùn đéo gửi nhậndạng thật sang UK đâu. Dcm ngu đéo đâu. Chúng chỉ cần kêu bọn báo Đảng câm mồm ko đưa tin nữa. Tọng ít xèng bồithường cho giađình các nạnnhân là xong.

Dĩnhiên, anhem quanlai sẽ xiết rơm, giá dược dịp tăng lên hehee.

Siết dulạch, hộchiếu đéo được. Lanhtu khát Tơn vãi cứt ra. Chúng Giùn té càng đông, chúng càng mừng. Miễn sao nhớ gửi xèng về xâydựng tổquốc xhcn được gòi hehee.

Món này ae tuyênhuấn mần ăn hiệuquả rất, Giùn thoát đéo.

Asinerum Project Commander said... (121)

Ref: Lý Thông (113)

Em Bee, côngzân Anhquốc, dang là chủ một tiệm neo 2 ghế, thunhập quãng 10K bảng/tháng, mộtmình chăn cả pama và emgái học dạihọc Anhquốc, cựu thiênzi thùng từ Czech sang Anh khi 13 niên, nhânvật chính của câuchuyện trứzanh Bee Run Bee, hiện muốn zìa Giùn sống.

Nguyênzo giống con Bín, tức là, em ý vấtvả quá, déo chịu dược nữa. Em chưa cưới chồng. Pama (tuổi U60) và emgái em cùng dang thấtnghiệp, và không ai côngtác trong tiệm neo của em. Vì sao? Vì chúng chê làm neo là hạdẳng, như con Bín vậy.

Em ý làm hỏng cả câuchuyện của Zì. Zì ước giá em ý déo di dâu cả.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (122)

Cứ nhiền kiều hối gửi hàng năm về Giùn, là biết anhem quanlại Giùn chỉ mong chúng mày mần Rơm càng nhiều càng tốt, cấm cái con cặc.

Dai Cuong said... (123)

Ref: Lý Thông (113)

Đúng rồi thưa anh.

Đi để kiếm xèng là chính.

Còn đi để thấy mình như Adam Eva nơi địa đàng thì họ nghĩ cách hợp pháp hóa theo luật định.

Tôi biết 2 trường hợp như vậy, đang con đường hợp thức hóa. Họ làm việc bội phần, kể cả cửa hẹp, khó khăn cũng len vào để nhận được 1 giấy tờ hợp pháp. tôi thật vinh dự ngồi nói chuyện với họ. Nghe với câu chuyện của họ, dù họ nổ đôi chút nhưng tôi rất vui lòng.

Còn có những người sống cả 20 năm, kiếm cả núi tiền, núi thật đó, nhưng hehe, là thân phận chui lủi như cuốc cuốc, police thấy bất hợp pháp thì cứ táng thôi, đcm phạt tiền rồi bỏ qua thật đời còn may chán. Họ ko nghĩ vậy or mồm nói là cứ phải bật, chửi police và xứ đang cưu mang họ.

Dai Cuong said... (124)

nghề ve ở russia ko được hợp pháp, theo em, thu nhập trung bình không cao vậy đâu, nếu 100k$ như vậy thì vàng son xứ này đi làm mẹ nghề cho này vài năm rồi tính sau. Mà chả cần 100k$ mà 100kRub cũng đã alehap zô ngành này rồi. Thu nhập bình quân của nhân dân làm bục mặt ở Mos là 61krub/tháng

Đô thành mos, làm là đc giá nhất, tầm 50-150$/giờ, tính theo giờ. Cố đô Sanh thì chỉ 1/3 giá đô thành.

Có cái clip và ảnh mà tôi hay đưa ở 1 club đó. Vé vào cửa 20$, rượu 3-5$/ 1 cốc. Vào phòng riêng với các em đẹp mê ly thì 20$/10 phút, nhưng trừ giao cấu. Thứ 6 cuối tuần, mà khứa rất ít, ngồi bắt muỗi rất nhiều. Ko đông khứa lắm.

Các ẻm chỉ có tiền 20$/10 phút của khách. Không có công thù lao gì. Trước đó các ẻm được đào tạo, kiểm tra sức khỏe, nếu ko có thì có đc cái buồi thân hình đẹp vãi tom lồn, điều múa hút hồn khiêu gợi và ràng buộc phải làm ở đó nhiêu tháng. Phá hợp đồng thì phải đền xèng, chuộc.

Dân Ukraina, trung á, belarus, rus làm đó đây. Còn sắc dân Giùn, Khựa ko thấy. Có thể tầm hiểu biết mỏng.

Khi khứa cần. lên 1 web nổi tiếng về ngành, chọn các tùy chọn phù hợp, liên hệ qua phone, chọn gái, trả tiền, giao dịch. 1 nơi này thường có khoảng 10 ẻm gì đó, thuê nguyên 1 tầng chung cư. hôm tôi đi, khoảng thời gian 2 tiếng, có nhõn 1 thằng Giùn mọi và Trung đông mọi đến giao dịch, ý là khứa ko nhều lắm.

gái escort thì cũng tìm trển, hoặc đến club đêm, giao dịch mồm rồi đi nơi khác. Các ẻm này thì đẹp thôi rồi, nhưng giá cực chát, tổng chi cho cuốc này phải 1000-1500$. với các chi phí, đi ăn, đi chơi, thuê xe, thuê khách sạn, tiền phục vụ của ẻm,... nếu có quà thì càng ngoan. Nếu đi escort mà đi metro thì ở nhà cho lành. hehe.

Club đêm này thì tôi đến rồi, đcm, ở nguyên 1 đêm để quan sát. mấy thằng american latin bồ kết 1 em thôi rồi, nhưng đéo đủ nhiệt chịu, đành phải thỏa thuận nhảy nhót với ẻm và hôn hít sờ mó và bia bia cho rẻ. Vì tôi mời em 1 cốc nước khi tôi và em cùng đến, tôi biết ẻm, ẻm nhìn tôi, nhưng tôi hững hờ vì túi tôi đéo đông xèng.

Club đêm các giao dịch OTC đó rất nhiều, rất nhiều. Tháng các ẻm chỉ kiếm 2-3 cuốc là cuộc sống khá thuận nơi đô thành.

Ah, cũng có dạng như tôi đến club, tò mò. Và các ảnh săn gái chuyên nghiệp đến gạ gạ, hehe, mà đéo gạ các escort.

Hôm đó tôi cũng gặp 1 cặp china, học thợ thuốc bển ni.

Dai Cuong said... (125)

ẻm cũng cầu mong lãnh chúa Giùn đạp bét mồm mấy thân nhân trên, theo phương án Dì ngài. Đcm, cực kỳ ê mặt. Giờ bọn Anh rêu rao khắp trần gian, giờ tự dưng đi nhận đó là mình, đcm.

Chết thì cũng. Ở Bương thì sạch sẽ, mả đẹp, có những anh đem hoa bên mộ, sửa cỏ khi tiện tay, thương nhớ thân phận kém may, chúng cầu chúc linh hồn các anh ấy. Chứ về Giùn, 3 tháng nữa thì trâu bò nó húc đổ mả, ỉa đầy xung quanh. Đcm, 1 đống xèng để xác minh, đưa về Giùn. Và nhắc lại, cực kỳ ê mặt, mọi thứ nhân dân cạch mẹ mặt Giùn ra.

Lý Thông said... (126)

Kyphong said... (106)
Chị Bương Cảnhsátviên said... (110)

Zân ChâuÂu luôn cho rằng ai làm thì người đó chịu, chứ họ không đánhđồng như Giùn thường nghĩ.

Nên Tôi đéo phiền với các thểloại vôhọc, phông vănhóa lùn, cư-xử nóinăng bầntiện thôlậu của zânGiùn.

Vỳ họ có được thôngnão đéo đâu và ai khaisáng cho họ ?

Mấy chục mùa được cộngquân giáozục và sống trong một môitrường có thể nói là tệ nhất hoànvõ đã tạo ra tínhcách và vănhóa bẩnbựa như vậy chứ chúngchủng có muốn thế đâu !

Nếu được Hiệutrưởng hay các Bựa khaisáng mà chúngchủng vẫn không thayđổi thì mới đáng khinh-chửi có phỏng !

Ở các trungtâm mua sắm Tôi thường gặp những toánGiùn, nhất là đến từ Hàtĩnh, Nghệan, Quảngbình... chúngchủng nói to, lứu lo như chim, nói thật Tôi cũng địt hiểu chúng nói cáy đéo gì hê hê...

Gặp trườnghợp như vậy, Tôi tiến đến nhẹ nhàng hỏi :

"Có chuyện gì thì mọi người bìnhtĩnh giảiquyết, việc gì mà to tiếng với nhau như thế..."

Lập tức đám người đó ngây ra vài giây, rồi thường bảo là " Chúng em, tôi... nói chuyện vơi nhau thôi chứ có to tiếng gì đâu!"

Tôi giảvờ "à ra thế ".

Tôi bẩu với chúngchủng rằng :

"Mấy ông bảovệ ở kia họ tưởng mọi người cãi nhau, nên nhờ Tôi đến khuyêncan, họ sợ mọi người căngthẳng sinh ra ẩu đả."

"Có lẽ zo mọi người nói to quá, mà ở đây zân họ nói nhỏ để tránh phiền đến người khác, hơn nữa họ lại không biết tiếngviệt nên hiểu lầm...
Vậy mọi người nói nhỏ đủ nghe thôi nhé, chúc mọi người vui vẻ ".

Tôi để ý thấy thựcsự là sau đó họ nói nhỏnhẹ đi hẳn.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (127)

Ref: Lý Thông (126)

"Gặp trườnghợp như vậy, Tôi tiến đến nhẹ nhàng hỏi:" (@Lý Thông)

Thôi cho chị xin. Đỏ không sao, chứ đen nó xiên cho nhát thì thiệt cô thôi.

Nguyên tắc của chị, là đéo zây với cứt.

Lý Thông said... (128)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (127)

Cô cực đoan quá !

ZânGiùn trong nước thì đúng là húngchó bầyđàn nhẽ zo môitrường sống.

Nhưng ra khỏi Giùn thì ngoanngoãn như ông cún, chỉ cần nói nhỏ rằng có mấy tay bảo vệ nó đang chú ý, là nháo nhác ngay thôi.

Lý Thông said... (129)

Ref: Asinerum Project Commander (121)

Nhẽ em ý không hộinhập được với cuộcsống ở Anh và lại ít khi có zịp về Giùn để cập-nhật !

Trườnghợp em gái và pama của em ý thấtnghiệp nhưng không chịu đi làm nail thì cũng phổbiến rất trong cộngđồng Giùn ở Balan.

Giùn sống trong nước zo nhồi sọ,hiểubiết kém, bảothủ, tự-ty thì đã đành.

Nhưng rất nhiều Giùn đã thiênzi nhiều mùa, thậmchí sống ở trờiÂu gần hết đời người, vẫn có cáy nhìn rất lệchlạc và địnhkiến về những ngành laođộng chântay như nail, bê phở, quét rọn, trông trẻ, massa, phò...Chúngchủng luôn cho những nghề này là "hạđẳng".

Chúng zùng từ "zũa móng" với hàm ý miệtthị nghề nail, một cáy nghề mà thợ cao boong luôn được trọngzụng ở bấtkỳ nơi nào và thunhập cao hơn cả nhânviên côngchức lâu năm hay nhânviên bank tầm trung...

BọnGiùn này thà cho conem chúng ở nhà, ăn bám chứ rất khoát không cho conem chúng làm những côngviệc " hạ đẳng ". Thói sỹ-ziện tự-ty đã ngấm vào máu rất khó thanhlọc.

Lý Toét said... (130)

Xuất khẩu lao động là con đường tất yếu của kinh tế Lừa, dù tự phát hay tự giác

Nếu trừ đi thu nhập ròng từ kiều hối thì tổng sản phẩm Lừa tăng trưởng âm

Mặc dù chính phủ (thực chất là đảng và nhà nước) cố gắng tăng trưởng tiêu pha hàng năm cao hơn cả tăng trưởng toàn bộ nhưng tiêu pha của toàn bộ lại không tăng

Thành phần ăn lương tiêu pha cộng với chính phủ và xuất khẩu vẫn không tiêu thụ hết sản phẩm. Kết quả là tổng sản lượng chu kỳ kế tiếp phải giảm dẫn đến nguồn cung việc làm giảm

Xuất khẩu lao động thôi, quá trình không thể đảo ngược

Asinerum Project Commander said... (131)

Ref: Lý Toét (130)

Zĩnhiên, ngành xuấtkhẩu laodộng (cả hợppháp và bấthợppháp aka thiênzi rơm) là tràolưu cứucánh và khongthe dảongược mý các quốcgia nghèotúng, laodộng thừamứa, luôn thiếu vốn và côngnghệ, déo có trìnhdộ và cũng déo có thươnghiệu.

Chảzụ quân giùn, phi (philuậttân), ỉn (namzương).

Nhânmạng 3 xứ dó lên tới nửa bịch người. Dôngdúc gần bằng cả hoakỳ và âubương gộp lại. Và tỷtrọng thấtnghiệp chúng luôn tròmtrèm 50%. Không xuấtkhẩu zâncông thì biết làm déo gì.

Kiềuhối của nhânzân thiênzi dónggóp cực khủng cho nền kinhtế quốcgia. Kiềuhối Giùn bằng 8% GDP, còn kiềuhối Phi bằng 12%. Có những xứ như Tagikistan, kiềuhối chiếm mẹ nửa GDP. Hoặc Nepal, Moldovi, Kirgystan, Armenie, etc, thì kiềuhối chiếm quãng 30% GDP aka tổng thunhập nộidịa.

Xèng kiềuhối ý, có trungbình 1/2 là từ zâncông xuấtkhẩu, cònlại là từ các anhem thiênzi zàihạn, aka giaicấp kiều tinhhoa.

Và dám zâncông xuấtkhẩu ý, có trungbình 1/2 là rơm, aka zâncông xuấtkhẩu bấthợppháp. Rơm giùn mùa này gửi zìa Giùn quãng 4 bịch ôngtơn, cao hơn xèng gửi của dám zâncông hợppháp (quãng 3 bịch ôngtơn), vì thunhập của chúng bìnhquân cao hơn, sốlượng cũng dông hơn.

Chúng cô biết tổng zoanhthu xuấtkhẩu gạo của quêhương giùn chúng cô là baonhiêu không? Dứng thứ 2 trầngian zìa khốilượng, nhưng xèng thì chỉ thu dúng bằng kiềuhối của anhem Rơm, aka 4 bịch. Dó là côngsức laodộng của 60 chai nôngphu trong nam ngoài bắc.

Chúng cô nên nhớ, Rơm là lựclượng zâncông bấthợppháp {illegal} thôi nha, chứ không là quân tộiphạm aka phipháp {criminal}. Ngaycả xứ hoakỳ cũng déo zám gọi rơm là tộiphạm, zĩnhiên không tính anhem giớichức thiênzi aka human-smuggler.

Chánhphủ chúng cô cũng muốn tăngcường xuấtkhẩu laodộng hợppháp lắm, nhưng khongthe. Déo có cơquan {bương} nào nhập laodộng Giùn hợppháp làm neo, móc cống, bưng phở, hay trồng cỏ.

Vậy nên, zù không nói trắng, nhưng lãnhchúa chúng cô cứ ngấmngầm tạo diềukiện cho giùn làm Rơm.

Ở chiều ngược lại, các lãnhchúa bương, cũng vậy. Chúng déo nói trắng ra, nhưng ngấmngầm chấpnhận anhem Rơm. Dcm thithoảng chúng luloa lên tý thoy, chứ thiếu Rơm thì chúng móc Cứt mà sống xahoa như chúng cô nom.

nguyen quy hoang said... (132)

Ref: Lý Thông (126)

Sư bố anh Thông.

Không nhịn được cười.

Anh thâm nho như BKC bọn tôi í.

Phan Dung said... (133)

Giùn, từ bao mùa nay, luôn rất giỏi trong công cuộc đái mẹ vào cuộc sống của chính mình.

Làn sóng thiên di cứ mỗi đợt tăng cao, là gắn với một biến cố nhất định. Lần này, đéo phải là mất nước, mất mạng, mà là mất tương lai. Vì sao anh nói do mất tương lai? Là vì đợt sóng bất động sản vừa rồi (2017-2018) đã cạp mất cơ man tài sản từ tương lai từ một bộ phận giùn. Làm công ăn lương cơ bản thì có buồi mà mua được đất. (Bi kịch này Zì đã nói chục mùa trước, anh chỉ nhắc lại thôi)

Vậy là đi thoy.

Nhưng chính những con thiên di, lại đái mẹ vào tương lai đồng hương chúng. Đéo phải vì Visa, mà là đổ xèng chúng kiếm, về ngược lại Giùn. Đem ngoại tệ về Giùn, đầu tư, mua sắm, tiêu xài,... chính là bơm thêm máu cho lãnh chúa, để chúng có thêm sức sống mà vặt lông lũ Giùn. Lũ rơm lại là đám đem nhiều tiền bạc nhất, đi nuôi nơi chó má đã đá đít chúng đi.

Đkm anh đéo hiểu, vì sao chúng rơm lại đổ xèng về quê hương đến vậy. Trong khi chúng tìm mọi cách trốn thuế trên đất bương, nơi cưu mang chúng. Chúng có lựa chọn bốc họ hàng hang hốc đi, cơ mà.

Cứ mỗi đợt nghỉ, là ông tơn, ông oi, ông bảng cứ ngùn ngụt đổ về, để chính phủ có xèng trả nợ, rồi lại vả vào mặt chúng Giùn những cú trời giáng.

Giùn, vẫn mãi là nòi táng tận nhất trần gian.

Asinerum Project Commander said... (134)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (127)

Cứ sống theo cách chúng cô muốn. Nhưng Zì déo ưng chúng cô làm vậy.

Con Chúa không zám làm những diều côngchính, thì ai làm? Dcm chúng cô bịt tai bịt mắt trước những saitrái, thì dến baogiờ bọn nôngphu mý tiếnbộ?

Hay chúng cô hyvọng chúng tự tiếnhóa, tự hoànthiện, tự nên ông người?

Zì sẽ luôn cốgắng làm những diều côngchính, chozù cothe phải chịu thiệtthòi thậmchí taihọa.

Mã Thị said... (135)

Ref: Asinerum Project Commander (134)

Bi tráng quá, bú tủ Zì! Có chú cam nào đã hỏi thăm Zì chăng?
"Hãy rao giảng lời Đức Chúa Trời; Hãy cấp bách làm điều đó khi thuận tiện hay khi khó khăn; Hãy sửa dậy, khiển trách, khuyên bảo, với tất cả lòng kiên nhẫn và nghệ thuật giảng dạy; Vì sẽ có một thời người ta không chịu lắng nghe sự dạy dỗ hữu ích, nhưng lại ham muốn riêng mà nghe những lời êm tai; Họ sẽ ngoảnh tai không nghe những lời chân lý mà nghe những lời bịa đặt". (trích thư thánh Phao Lồ gửi Ti Mô Thê)
Zì hãy kiên nhẫn, và tiếp tục giảng, vì lời Zì đã bắt đầu đi vào tai những kẻ nông phu khốn khổ.

Đong Xèng said... (136)

A giờ mới tạo được cái blog trồi nên chào chi bộ sau bao năm tàu ngầm, à vâng dm (@Mèo hoang)

Đong Xèng said... (137)

haha dễ thế này mà trước giờ a cứ ngại. Zì nói đúng lười thì chỉ có cắn cứt thật

Đọc xong không lên chửi nhau thì quên sạch

Chào con Zì said... (138)

Chiện kể của một anh Rơm nè bọn con bò.
https://vnexpress.net/y-kien/4-nam-den-toi-nhat-doi-toi-vi-nhap-cu-lau-vao-anh-4003973.html

Lil Lyhn said... (139)

Con Un Nô đúng quân cần lao. Đâu mà chẳng có "chăn ve". Bọn bương đầy private club, muốn vào phải được giới thiệu, check background, kí silent agreements. Ăn chơi xong nó xuất hoá đơn đỏ đem về.

Asinerum Project Commander said... (140)

Ref: Chào con Zì (138)

Zì có nên khóa mẹ con này vì dăng tuyêntruyền lácải cộngquân, không các cô?

Những cánhân sống nhục như chó bên âubương thì thiếu déo gì. Ngay trong nhà Zì dã có con cousin, mà Zì dã kể vài lần. Suốt mấy chục mùa thiênzi mà tiếng bảndịa déo biết, xèng déo trữ một xuteng, có nhõn nghề bưng phở.

Cỏn là hàinhi côngtử của 1 khaiquốc côngthần cộngquân, chính là nhânvật của cú tùybút trứzanh Congái Cha Già aka Lost Daughters Of The BF.

Nhưng, cỏn cũng déo chịu zìa Giùn, suốt mấy chục mùa. Ờ. Giống con Bín ghê mơi. Kêugào và chửibới Bương mãi, nhưng déo zìa Giùn.

Rốtcuộc, cách nay ít mùa, cỏn cũng dã zìa, theo tiếng-gọi của áitình (vện là giùn, rất trẻ, mùa ý mới U20), và zụzỗ tàichính của giadình. Cỏn dược pama cho thừakế quãng 10-20 bịch ôngcụ (1 nhà Saigoncho và 1 nhà Hanoicho, thêm chút vàng & xèng tíchkiệm nữa). Các chị cỏn từchối thừakế, nhường hầuhết cho cỏn, cậu em út bébỏng.

Nhưng giờ thì, cỏn lại dang muốn tìmcách thiênzi tiếp, tại tuổi 55+. Dúng là thảmhại quá di.

Lứa U60 thì thiênzi cáy con cặc gì nữa. Hai hàinhi bé như tẹo. Hai vợchồng thấtnghiệp. Tàisản, sau những dầutư dầndộn, còn nhõn quả nhà-ống 20m2 dất xây 3 lầu déo có windows.

Bọn ý, thì sống ở déo dâu chả là thảmhọa.

said... (141)

Ref: Asinerum Project Commander (140)

Về rồi mà lại muốn đi tiếp thì đúng là bi kịch mẹ nó rồi. Xã hội đéo nào cũng không hòa nhập được.

Đong Xèng said... (142)

Hôm trước con Thạch nói sắp đi Nhật phỏng, a cũng.A học đại học ngu rất, tí đéo ra trường được.

Gần 8 năm mới ra trường, bạn bè đi làm đã mấy năm. A loser rất, đi học tiếng thấy thằng nào cũng có kinh nghiệm nghĩ mình đéo có cửa đỗ phỏng vấn.

Tạ ơn Chúa, cảm ơn Zì. A đã đỗ mà không mất tiền môi giới, nhõn có tiền học tiếng.
A cũng tin nhận Chúa lúc đó.

A nhớ Zì có nói nếu được chọn bởi Chúa thì ngày nào đó bằng cách nào đó sẽ về gần bên Chúa.A thấy đúng rất, trước đó a chưa nghĩ tới

Đong Xèng said... (143)

Gõ bằng điện thoại mỏi tay vãi \./ thật. Sang đó tốt không, a biết đéo. Nhưng a có cơ hội đi khỏi Lừa, slgb

The Kop said... (144)

Ref: Vé (141)

Đéo giống trạng huống anh cousin của đồng chí Trung Tướng, cư mà bọn đi xuất khẩu lao động ở quê Mạt Tướng sau khi hết hợp đồng lao động về nước, 10 con thì 9 con lại tếch đít đi tiếp. Có con quay lại chỗ cũ, có con đi nước khác.

Asinerum Project Commander said... (145)

Ref: Đong Xèng (142)

Cámơn Chúa là dủ gòy, dừng cámơn Zì.

Zì chỉ bồidắp cho chúng cô nghịlực vượtqua những zèmpha {kháchquan} và dắndo {chủquan} trên dường thiênzi, mà thoy.

Con nào muốn di, thì Zì dủn dít. Con nào không muốn di, thì Zì mặc mẹ cỏn.

Còn con nào ngăn chúng cô bằng những lýluận và bằngchứng hènhạ, thì Zì nhét cứt mồm cỏn. Nhất là những con dang sống ở bương, còn ngoạc mồm chó ra zọanạt chúng cô sắp sang bương.

Zì cũng có tráchnhiệm cho chúng cô nom tỏ những rủiro phía trước. Chả có con dường déo nào rải toàn xèng cả. Như cousin Zì dó. Dcm sống ở Bương mấy chục mùa mà có sángsủa ra tí déo nào dâu.

Hoặc như con Zèn, dcm con mặt bẹn này, là một gương xấu. Thiênzi mà déo trưởngthành.

Mý Zì, thiênzi là con dường mà chúng cô xứngdáng dược bước thử trên dó. Con dường ý cothe dưa chúng cô xuống dịangục (như 39 em Rơm vửa tèo tại Anhquốc). Bảotrọng. Càng cứng sỏi mềm. Chúa sẽ ở bên chúng cô, chứ không phải Zì.

Dịangục thì sợ déo gì? Chúng cô dang sống trong nó, dó thoy?

said... (146)

Ref: The Kop (144)

Bọn như anh KOP kể là bọn nó bị bắt buộc phải về, hết hạn thì phải về thôi, chứ con Cousin của Zì Ngài là nó tự nguyện về (mặc dù nó bị bố mẹ nó rủ rê). Bọn ở Bương thì bất mãn với Bương, về Giùn lại bất mãn với Giùn thì đúng là bị kịch thật, đi đéo đâu cũng vậy thôi.

Nguyen Sang said... (147)

Sao mấy hôm nay tôi thấy Quán của Hiệu trưởng cứ mang hơi hướng như đa cấp vậy?!

Phan Dung said... (148)

Ref: Asinerum Project Commander (140)

Dear Zì,
Anh đã đọc kỹ bài trên, anh có thấy nhân vật nam nào đâu, Zì?

Phan Dung said... (149)

https://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/2011/04/lost-daughters-of-bf.html

said... (150)

Ref: Nguyen Sang (147)

Vậy anh Sang bắt đầu chưởi đi, cho hết đa cấp. Tại hạ xin dỏng tai nghe chưởi

Asinerum Project Commander said... (151)

Bọn bương có ghét Rơm không? Có. Of course.

Bọn bương có truysát Rơm không? Có triệt mẹ mọi dường sống của Rơm không? Có cút-cùng-ziệt-tận Rơm, như cộngquân từng làm mý ngụyquân, không?

Không.

Bọn bương có cần Rơm không? Có. So sorry, this is true.

Rơm cũng như phò ý hehe. Cámơn các em phò. Dcm nhânzân mở mồm ra là chửi phò. Các lãnhchúa thinhau cấmdoán phò. Nhưng thếgian này chả lúc nào không cần có phò. Và thếgian cũng déo baogiờ thiếu phò.

Ảnh trại Rơm Calais trứzanh bên phápquốc. Cảnhbinh và kềnkền dến thăm nó hàng ngày. Nhưng không ai zám triệtphá nó.

wet blanket said... (152)

trọc phú giùn hùa nhau tiêu xèng ở biệt thự 35 chai tơn tại mẽo



nhẽ có dăm con sẽ chê đồng bóng hay đéo biết tiêu xèng hay đại loại, cơ mà kệ mẹ chúng cô chứ hehe

said... (153)

Cô chủ nhà đấy làm cái gì mà lắm tiền vậy cô Wet?

Anh Đéo Biết said... (154)

Mừng Zì trở lại chăm Quán. Chúc Zì luôn mạnh khoẻ và bằng an mọi nhẽ nha Zì.

Lêu lêu con Pín said... (155)

Ref: Asinerum Project Commander (145)

Dì ơi Nhật phải Bương ko? Hay bước nhầm chân chết toi :(

Kyphong said... (156)

Mụ Bom muốn lé tránh, hay quá ngu ngốc!

Một thực tế giới tinh hoa ai cũng hiểu, thế giới này đang điên loạn!

Anh nói rồi, vấn đề là loài người quá tham lam, cái mà phương Tây tạo dựng ra và đang dẫn dắt sẽ đem đến bất hạnh, bởi nhu cầu của con người luôn lớn hơn rất nhiều những zì mức tối thiểu con người cần để đạt tới hay cái Dấng Tạo Hoá ban cho họ.

Hệ thống hiện nay sẽ đi tới diệt chủng, đúng như Cựu ước đã tiên đoán, hay Tất đạt đa đã nói với chúng sinh.

Các cô là loài hạ đẳng, anh rất buồn! Đại lượng Entropi đã chỉ ra rồi, mọi sử chỉ hỗn loạn hơn thôi. Và đi đến diệt vong, đó là tấm vé 1 chiều, cái cần bây giờ là làm chậm lại nó, bỏ lòng tham, tìm đến hạnh phúc do mình tạo ra bằng chính công sức mình! Hoà nhập thiên nhiên mới cứu rỗi các cô!

Hoàng Cương said... (157)

39 mạng rơm quê anh, chúng không ra đi vì đói, vì ô nhiễm môi trường, vì bức xúc với quận công ...
Chúng đi vì cái gọi là nở mày nở mặt. Tức là phải hơn bọn chung quanh. Đó là một sự nhồi sọ bẩn tưởi truyền thống. Một ví dụ về việc nhồi sọ.

Giùn luôn có đội ngũ sẵn sàng nhồi sọ chúng nhân vì những động cơ đê hèn, ở mọi lĩnh vực, xưa đến nay. Luôn có đội ngũ đông đảo những kể nô lệ tư tưởng, những kẻ thỏa hiệp cái xấu.

Một xã hội thất bại chừng nào nút thắt đó chưa gỡ.

Đong Xèng said... (158)

Mấy con bựa mặt \./ trau đâu hết cả rồi. A lại nổ về đi Nhật lợn, một năm trước sau khi thoát được mái trường xhcn, thấy tương lai tối như \./ chị Dậu. Thằng bạn rủ thế là a gật.

ui cái dcm hỏi trung tâm nào cũng mấy nghìn ông tơn trở lên, đổi ra tiền ông Cụ sao nhiều số 0 quá. A có xu teng đéo nào đâu

tình cờ a hỏi thằng bạn hồi đại học, ra trường sớm hơn a 3 năm, ra cái đi Nhật luôn. Nó bảo đi không mất xu teng nào. A nghĩ đệch thằng này lừa mình hả

said... (159)

Ref: Lêu lêu con Pín (155)

Nhật ok mẹ nó rồi, sao anh cứ lăn tăn hoài vậy?

Đong Xèng said... (160)

A với thằng bạn cũng tìm hiểu thêm tí rồi xách mông đi học. Học phí cũng hơi chát tí, đang quen chữ ông Cụ học chữ Nhật khó khó là. Học có 3 tháng hết mẹ 50 bài Minano nihongo.

học gần kín tuần từ sáng đến chiều, ui a thấy nhức đầu lâu quá. Nhưng mà học phí cũng xin để đóng rồi, nhìn lại đằng sau thì đen như mực. Bắt đầu nhảy xuống hố rồi thì tìm đường mà leo lên thôi.

Not Giùn Any More said... (161)

Ref: Lêu lêu con Pín (155)

Zì giảng về bọn Nhậtlùn nơi bài "Không cáchnào rửa sạch" rồi dó. Cơ mà anh thấy ghét cái vănhóa khúmlúm trước bề trên của chúngchủng.

Asinerum Project Commander said... (162)

Ref: Hoàng Cương (157)

Con này nói thật hay dùa? Nhẽ cô có nhiều họhàng anhem nằm trong số 39 Rơm mới hysanh? Hay cô là Cam dang nắm trong tay lýlịch chúng? Hay cô là người tổchức dườngzây thiênzi lậu?

Nếu diều cô nói là dúng, thì Zì xin có nhời chúcmừng chânthành gửi tới zântộc hạdẳng của chúng cô.

Sẵnsàng chấpnhận rủiro cực cao, thậmchí chết trong thùng-lạnh, dể dược "nở mày nở mặt", díchthị là phẩmchất của các cánhân nằm tại tầng trêncùng của tháp Maslow gòy.

Dcm tầng 5 của tháp nhucầu Maslow chính là nhucầu "self-actualization" zịch nghĩa dạikhái là "nhucầu thểhiện bảnthân, dược dềcao và tôntrọng".

Có nhầmnhọt gì không? Zì ngạcnhiên dó. Zì tưởng chúng cô vưỡn dang loichoi ngoingóp ở tầng 1? Nghĩa là chỉ cần cắn no bú say, ngụ nhà-ống chạy xe-kêu, thôi chứ?

Đong Xèng said... (163)

Ref: Not Giùn Any More (161)

bọn Nhật lợn cũng theo văn hóa tăng lương theo thâm niên, thằng nào vào trước thì là Senpai. Nhiều khi đéo cần biết thằng vào sau giỏi hơn không vẫn phải khúm núm.

mà việc gì cũng phải qua nó, nó mà ghét thì đéo thể làm đươc việc.

trong công ty lúc nào cũng coi trọng chữ "Hòa" nên đéo có chuyện sa thải mà phải tự tìm cách cải thiện quan hệ với nó

Lêu lêu con Pín said... (164)

@con Vé:

Gẩy que tre lỗ đýt trâu mới có cái mà hóng hớt chứ đkm con gẩm này. He he.

Chi bộ chỉ chăm chăm Bương a ơi chán bỏ mẹ ra, Nhật bao thứ thú vị à cơ Pín nhỉ heeee.

Nhật quê a, có lẽ là tộc tồn tại cuối cùng trên hành tinh này nếu có Ngày Tận Thế...

Asinerum Project Commander said... (165)

Ref: Kyphong (156)

Có con nào hiểu con này sủa gì không?

Zì chịu gòy dó. Nom xuôi gòy nom ngược, vưỡn déo tỏ con ý dịnh truyềndạt cáy déo gì.

Asinerum Project Commander said... (166)

Nhậtbản là cái dích không tệ cho nhânzân thiênzi. Mứcsống của nhậtbản cao hơn hầuhết các quốcgia âubương.

Nhưng Zì, cánhân, déo ưa bọn nhậtbản.

Vì thứ nhất là, bản mặt chúng nghe chả khác gì giùn.

Và thứ hai là, quantrọng hơn nhiều, toọc nhậtbản cũng là toọc hạdẳng, luôn sẵnsàng dạp mẹ lên lươngtri dể dạt mụcdích.

Diều này Zì dã giảng trong bài biên Không Cách Nào Rửa Sạch.

Đong Xèng said... (167)

A lại nổ tiếp,slgb. A cứ vừa học vừa tập viết CV rồi đợi có đơn hàng về đúng nghành là a đăng ký pv.

vì là đi miễn phí nên nhiều thằng đăng kí quá, đơn hàng nào cũng cỡ 15 thằng chọn 2, có khi còn pv nhiều vòng. Thấy thằng nào cũng có kinh nghiệm đi làm rồi a cũng hơi run, đéo biết bao giờ mới đến lượt mình.

A cứ cố gắng tìm mọi cơ hội nói chuyện với người Nhật. Lần đầu vào phỏng vấn run vaicứt, mà a thấy bọn nó hỏi đéo j toàn mấy câu chung chung, xoáy xoáy. Không thấy hỏi chuyên môn đéo.

sau a mới biết mấy thằng ngồi phỏng vấn nó soi cả phong cách kỹ vãi, rồi nó có nguyên cái bảng đéo j các tiêu chí chấm điểm a,b,c... đỏ choét.

Lêu lêu con Pín said... (168)

Nói ra ngại quá đi Dì ơi, trong giấc mơ e hiện về tay cầm pass màu tim tím, lang thang đâu đó cố hương sủa xì xà xì xồ ありがと御座いました, e chỉnh mẹ nó thành pha 1 mí cho nó toàn tòng. Đổi tên Kanji thuần Nhật.

Và từ đấy sẽ xoá sổ thằng Giùn mấy chục mùa đã từng tồn tại, em ra đi với ô người not Giun. Ha ha ha ha ha

Kiều thì kiều, chứ nghe cái gốc Giùn là thấy bớt sang rồi, giàu mấy giàu có phỏng. Đkm

Đong Xèng said... (169)

Ref: Asinerum Project Commander (166)

mấy năm rồi đã có con nào gúc được bài biên của Zì ngài chưa.

Lêu lêu con Pín said... (170)

Sao em tìm ko ra nhỉ :(. Bài không cách nào rửa sạch ở đâu vậy ta. E đọc bài Dì ko sót chỗ nào mà, má.

Asinerum Project Commander said... (171)

Dcm toọc nhậtbản xưanay tuyệtdối thuầnchủng. Trước thếkỷ XX, hầunhư déo có một con gốcgác ngoạibang nào tồntại trên dất nhật. Chỉ có zuynhất 1 toọc nhật làm chủ xứ nhật, déo có cáy déo gì gọi là các zântoọc anhem or the like.

Mùa lâulâu lắm, các tạng tâybương chuzu hoànvõ tìm dường kiếm cắn như Marco Polo, khi dến nhậtbản gạgẫm làmthân, chỉ nhận dược những ánh nhìn thùhận và không bị giết là may.

Nơi quả phin mẽo déo gì có con Tom Cruise cháu Zì dánh vai chính, thì con ý là một samurai ngoạitoọc. Con ý chiếndấu cùng các samurai nhật dến tận lúc hysanh. Có cáy con cặc. Hưcấu déo gì mà 0% sựthực.

Mãi sang thếkỷ XX, mý bắtdầu có ngoạikiều sống ở nhậtbản. Chúng cần dám người ý, vì chúng thiếu mẹ zâncông trầmtrọng, trong thờikỳ tíchlũy tưbản, chứ chúng cũng déo yêu dâu bọn con bò.

Bazi Lốp said... (172)



Zì đã về rồi à.
Vụ 39 mạng tèo vẫn hot quá nhể. vụ này để tôi lổ cho. Gì chứ anh em rơm đi Anh tôi gặp suốt. ăn cùng, ngủ cùng, làm cùng luôn (làm cùng là bọn đi mấy lần đéo được đành ở lại Pháp làm nail luôn), tôi lại là dân Phồng chố nữa nên tiếp xúc luôn cả dân "buôn người", gọi là buôn người là ko đúng, nó có buôn mình cho thằng khác đéo đâu, mình muốn đi thì tìm nó cơ mà.

Chi bộ còn nhớ chuyện Găm bi tôi kể mấy năm trước có nhân vật anh Boong tá túc ở nhà tôi chờ đi Anh không? rơm đó.

Thảo luận cái về chuyện đi Anh nhể?

Anh là 1 quốc đảo nên muốn sang đó phải vượt biển. Ngoài cách đi bằng máy bay còn có thể đi tàu Tgv qua đường hầm eo biển Manche hoặc ngồi ô tô rồi lên phà cập bến sang bên kia.

Cách anh em thiên di lậu chọn chính là cách đi qua phà nhưng không phải trên ô tô mà là trong xe Công chở hàng để vận chuyển được một số lượng lớn người.
Có mấy cách đi.

-đi Vip nghĩa là sẽ có xe đến đón tận nơi,1 mình 1 chuyến, ngồi trong xe bương, hoặc trong cabin xe Công, khi tới phà thì chui vào gầm hoặc vào giường trốn hải quan. cái này nhiều tiền nhất. thường đi là trót lọt.
-nhảy "cỏ" : Nhảy theo đúng nghĩa đen là nhảy vào 1 cái xe công, xe công bên Tây có nhiều loại xe chỉ có khung sắt rồi phủ bạt lên. Mình sẽ phải rạch bạt rồi nhảy vào.
Cỏ hiểu theo nghĩa hạng bét, kiểu bia cỏ, bóng cỏ, xe cỏ.
Đó là cách ít tiền nhất.
-đi cỏ phải đợi thằng làm người bảo lên xe nào là lên xe đó, nó đã rạch sẵn cho mình, mình lên xe, đi, đợi xe qua trạm kiểm soát, nếu xe dừng ờ Anh trót lọt thì quá may, nếu không nó lại trả về, lại đợi chuyến tiếp, có khi đợi cả tháng không được chuyến. nhiều đứa ăn dầm ở dề mấy tháng ở "bãi" mới đi được.
"Bãi" là nơi nuôi "gà", gà là bọn muốn đi Anh đó. Ở bãi sẽ bị cấm dùng điện thoại. họ sẽ được phát chỉ trong trường hợp cần thiết.

-đi công Vip nghĩa lên xe Công (container), nhưng xe Công này không phải xe rạch bạt mà là xe Công lạnh. Giá sẽ cao hơn nhảy cỏ tí mà lại thoải mái ít chui rúc, còn được dùng điện thoại.
Xe công lạnh ít bị để ý hơn, khi đi qua máy tầm nhiệt sẽ ít bị phát hiện. đi kiểu này hơn vì chủ động ngày xuất phát vì đã thông đồng được với lái xe, thằng lái xe phải mở công thì mình mới chui vào được chứ, đi kiểu rạch bát nhảy cỏ thì hên xui vì phải rạch trộm.

39 mạng vừa đi là kiểu Công Vip này. vì thằng lái xe khi đi qua trạm kiểm soát phải bật máy lạnh lên để lừa máy tầm nhiệt.
Nhưng đen cái là kẹt lại ở trạm kiểm soát quá lâu nên 39 mạng mới bị chết cóng.

Đó là tai nạn ngoài ý muốn. RIP các ẻm
!!!

Lêu lêu con Pín said... (173)

Dạ về cơ bản e cũng ko ưa gì bỏn, nhưng nể thì có.
E trốn tít ra đảo, gần tụi lính Mẽo đóng quân cho nó xa hơi tụi tooc có lòng tự tôn cao nhất hành tinh đó. Cho đến khi ngang hàng tụi nó đkm, phận Giùn sinh ra đã là 1 cái tội. Haaaaa

Asinerum Project Commander said... (174)

Phố nhật sạchsẽ hiềnhòa. Zân nhật chămchỉ lươngthiện.

Nom từ ngoài vào, chúng cô chả tìm ra diểm déo nào chê bọn nhậtbản.

Nhưng Zì thì khác. Zì biết tận những góc sâukín nhất của toọc nhật.

Zì không chê chúng, nhưng khongthe nhận chúng là trikỷ hay dồngbào dồngchí. Làm gì mý chúng, Zì cũng zèphòng và gắng nắm dằng chuôi.

Không Cách Nào Rửa Sạch !!!

Lêu lêu con Pín said... (175)

Mà ko hiểu sao bọn Nhật với Hàn lại ghét nhau lắm nhé, thế mới tài. Đúng kiểu láng giềng lũ Á tăm có truyền thống vậy sao á. Haaaaa. Y như Giùn với Khựa.

Thiên cơ said... (176)

Lâu lắm rồi anh mới thầy Zì zùn trồi lên cồng. Long thể Zì ngài vẫn bằng an chứ hehe.

Đận này anh bận quá lên thỉnh thoảng mới vào quán. Cuộc sống mới, nhịp sống mới, mần anh chưa bắt kịp.

PS Cô Là sao vẫn ok chứ, exactly as you said, bọn bương đếch quan tâm cặc gì đến gap years của anh, anh vẫn cắn scholarship bình như thường hehe.

Lý Thông said... (177)

BBC Việtngữ cánh tay nối zài của đảng (kể từ khi NguyễnGiang lên làm tổng biênbiêntập) sáng nay có bài về chủđề thiênzi sang Balan rất xác thực !

Tôi đưa line lên đây để các "tầu ngầm" thamkhảo.

BBC Việtngữ

Thiên cơ said... (178)

Dù bận vậy, nhưng chủ nhật nào anh cũng đi dự lễ nhà thờ. Anh tắm rửa sạch sẽ, cạo râu, bỏ lại một tuần hối hả phía sau đi vào nhà Chúa. Khoan khái nhất là lúc ca đoàn nhà Chúa hát thánh ca. Ca đoàn gồm một anh bương hói chơi cây piano bự và một tốp chị bương già. Gừng càng già càng cay, các chị với giọng hát trong trẻo, nhẹ bỗng, anh nghe tưởng như có thể bay lên giời được, những lúc đó anh thường nhắm pha lại, nghĩ về những sự kiện đã qua của mình, nghĩ về CHúa, nghĩ về con đường mà Chúa sẽ dẫn lối anh đi tiếp.

Trước đây mình đã từng dự lễ tại một nhà thờ giùn, right now thì tại một thành phố hoàn toàn xa lạ. Tương lai, nhờ hồng ân CHúa, mình sẽ dự lễ nơi nào tiếp đây ? Anh cũng hay nghĩ về câu hỏi đó.

mỗi buổi lễ, anh thường đóng góp 1 eu. Thực ra hiện tại anh vẫn nghèo vc ra, nhưng 1 eu đó cũng chẳng đáng là bao. Mý cả cảm giác được đóng góp cho Chúa là một cái gì đó mà anh ko thể tả nổi. Anh nhớ Zì zùn đã diển tả được cái cảm giác đấy, trong cái cồng trả lời con Phong Ky khi cỏn khoe bảo đóng góp 5eu trong một buổi lễ. Mẹ, giờ anh không thể tài nào tìm nổi cái cồng.

Thực ra, anh vẫn chưa là con chúa, anh vẫn chờ cho đến right moment right time.

Hồi ở vn, anh cũng hay đi dự lễ tại nhà thờ gẫn chỗ anh. Nhưng không bao giờ đi lên nhận bánh thánh.Hồi đó cOn bạn anh đạo gộc bảo, nếu chưa là con Chúa thì chỉ nên dự lễ, vì đã cónhững thằng bất lương dự lễ và nhận bánh thánh rồi dẫm nát. Bên bương, ban đầu anh cũng chỉ dự lễ, và xem nhân dân xếp hàng nhận bánh. Nhân dân thường quỳ xuống, ngưởn cổ lên để nhận bánh từ linh mục. Nhìn cảnh đó riết, anh cảm thấy buổi lễ sẽ không trọn vẹn nếu không nhận bánh thánh, anh muốn được quỳ xuống đón nhận ân Chúa.
Và anh đã làm thế.

Lý Thông said... (179)

Thôngtin về kinhtế Giùn tháng 10.
Bài đăng trên Bloomberg.

Zoanh số bán càphê thấp đã ảnhhưởng đến xuấtkhẩu của Giùn.

Kếtquả thươngmại của Giùn trong tháng 10 thấtvọng rất quá.

Zoanh số bán càphê giảm, đã hạnchế xuấtkhẩu của con hổ châu Á này.

Theo zữliệu từ vănphòng thốngkê trungương, xuấtkhẩu đã giảm 0,8% trong tháng 10. so với cùngkỳ năm 2018.

Kếtquả này khác xa so với zựbáo thôngthường của các chiênza kinhtế, khi mà trước đó họ từng giảđịnh tăngtrưởng xuấtkhẩu quãng 10% .

Trong số các lýzo chính, các chuyêngia đềcập đến việc giảm đáng kể nguồncung càphê, một trong những sảnphẩm xuấtkhẩu chính của Giùn.

Sảnlượng càphê đã giảm 27% so với mùa trước, chỉ đạt 100k tấn. Nguyênzo là giá thumua càphê hơn 10 năm qua hầu như không tăng zẫn đến nôngzân thayđổi câytrồng.

Ngoài ra, nguồncung giảm của phônkhôn và zầuthô, ảnhhưởng tiêucực rất đến xuấtkhẩu.

Zoanhsố sảnxuất của các thiếtbị viễnthông được quyếtđịnh bởi Samsung Electronics có nhàmáy sx tại Giùn. Mà đơn đặthàng của Samsung từ các đối tác Âu-Mẽo ngày càng giảm sút .

Nhậpkhẩu trong tháng 10 tăng 3,5%

Theo ướctính của chínhquyền tại Hà Nội, giátrị xuấtkhẩu lũy-kế trong giaiđoạn từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2019 lên tới 217 bịch USD, tươngđương 7,4% tăngtrưởng so với cùngkỳ năm 2018.

Tuynhiên, độnglực tăngtrưởng chậm lại, sau khi nó đạtđỉnh ở mức 8.2% vào tháng 9.


Kinhtế Giùn tháng10

Mã Thị said... (182)

Anh nào trên kia hỏi vì sao Nhật và Hàn ghét nhau như Chị Bương ghét Anh Pín, thì không đúng lắm. Chỉ có Hàn ghét Nhật chứ Nhật nó chẳng ghét ai, và nó cũng chẳng yêu ai, đúng như Zì mồm thối nói.

Làm cùng bọn Nhật thì biết, nó lạnh như cứt ngâm nước, nay mày có công thì thổi cho phổng mũi, mai mày làm sai, tao tống cút. Nhưng vì phong cách làm việc như vậy, nên hiệu quả cao, chứ cứ sến sẩm như Zùn thì có bữa thằng làm leo mẹ lên cổ thằng boss.

Còn Hàn ghét Nhật thì nhiều lý do lắm, vì ghen tỵ, vì chiến tranh, vì bọn Nhật làm nhục bọn Hàn, hiếp gái Hàn thời đô hộ,.... Bọn Hàn thì khác Nhật, làm việc cũng như trâu, như bò, chăm chỉ thực sự. Chúng không lạnh lùng, mà hơi sến. Đại để là nay mày có công thì mai tao cũng không quên, mày làm sai thì vẫn cho cơ hội sửa. Nhưng đừng làm chúng nóng mắt, chúng chửi cho thì hơn cả Zì chửi con gì gì mặt bẹn đấy.

Xoong Thủng said... (183)

Ref: Thiên cơ (178)

Chúa mời gọi cô nhưng cô cũng phải nỗ lục chạy đến gần Chúa hơn.

Trước anh cũng như cô cứ nghĩ mình tin Chúa là gần Chúa lắm rồi, ở ngày bên cạnh Chúa rồi. Nhưng rồi mụ Zì đủn đít, anh đi học giáo lý và làm lễ rửa tội nên con Chúa.

Khi đã nên con Chúa tâm thế lên rước Lễ của cô sẽ màu nhiệm hơn nhiều, tin anh đi.

Xoong Thủng said... (184)

Tháng 11 tháng cầu cho các Linh Hồn của người Công Giáo. Tháng mà người Công giáo không chi cầu cho linh hồn ông bà tổ tiền của mình mà còn cầu cho linh hồn của tất cả nhưng người đa ly trần.

Vậy mà vẫn bị tuyên truyền là không thờ cúng, tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên.


Anh phải giải thích sao đây để cho họ hàng, bạn bè hiểu nhỉ các cô???

Mã Thị said... (185)

Bọn Hàn ghét Nhật thực sự, nhưng chúng vẫn cặm cụi bắt chước Nhật, Nhật làm cái gì thì chúng sẽ mày mò làm theo, cải tiến, thay đổi chút chút. Một số công nghệ dù bắt chước Nhật nhưng đã thậm chí hơn cả Nhật. Cái gì hay chúng tiếp nhận, chứ không vì ghét mà bỏ không theo.

Dân Hàn theo đạo Thiên Chúa nhiều nhất Đông Á, và tỷ lệ theo đạo rất cao trong số dân. Đến Hàn thì cũng sẽ thấy chúng lương thiện, tốt bụng thật sự. Bọn Hàn tự hào rằng đất Hàn hiện là nơi an toàn nhất thế giới, ít trộm cướp, giết hiếp nhất.

Mã Thị said... (186)

Bọn Hàn trọng hình thức, sạch sẽ, sợ bị chỉ trích, chê bai. Các nghề chân tay như thợ xây, vệ sinh, lái xe taxi hay bus, đánh cá xa bờ... thì chỉ có các bô lão tuổi hưu làm, hoặc lao động nước ngoài nhận, chứ thanh niên Hàn phải tìm được việc có tí đầu óc, chúng sợ bị xã hội bỉ bôi. Áp lực làm việc lứa tuổi 30~50 ở Hàn rất khủng khiếp, tỷ lệ tự tử cao nhất thế giới. Ở Seoul, chúng phải rào các cây cầu lại và có hệ thống cảnh báo nhảy cầu, khác với VN, nhảy cầu là do thua độ, keke.

Mã Thị said... (187)

Dân theo Christian ở VN chiếm tỷ lệ quá thấp, một phần vì +q tuyên truyền, phỉ báng, nhưng một phần cũng do cấu trúc não bộ, tư duy kém của Zùn, không tiếp nhận nổi giáo lý cao cả của Chúa. Đến mức có anh Pháp nhợn phải thốt lên rằng "cuộc truyền giáo tại An Nam là vô vọng".

The Kop said... (188)

Ref: Asinerum Project Commander (171)

Nhẽ hình tượng anh Tom Cruise thủ dâm là anh này, thưa Trung Tướng.

Asinerum Project Commander said... (189)

Ref: The Kop (188)

Anh Adams bị bọn nhậtbản giamlỏng như nôlệ, giúp chúng pháttriển hảiquân thoy. Samurai cáy con buồi. Càng không có chuyện anh ý cùng cắn cùng ngủ mý chúng nhật. Anh ý cũng bị cưới một gái nhật, và các con anh ý cũng hóa mẹ contin.

Cuốicùng, anh ý tèo mý nguyênnhân chưa rõràng, ở tuổi ngoài 50. Dcm nhẽ anh bị dánh-bả.

Déo có chuyện anh ý dược tintưởng và trôngcậy, càng déo có chuyện anh ý hysanh vì các anh shogun aka tướngquân mắt híp.

Quãng từ sau WW2, bọn nhậtbản zựng khá nhiều tượng-thờ và dền-thờ bọn tâybương. Chảzụ Edison bạn Zì có nguyên một dềnthờ to như doành, zù anh chả liênquan mẹ gì dến nước nhậtbản. Mời gúc.

Dcm chúng làm-màu nhằm tạtội mý tâybương dó.

Tetracyclin said... (190)

Ref: Asinerum Project Commander (165)

Ý cỏn là mần cắn ít thôi, đi vụt gốp nhiều vào, để hoà mình với thiên nhiên và bảo vệ nhân loại khỏi ziệt vong hehe

Con Kỳ nhông đợt này bị gậy gốp vụt vào sọ hay sao mà ngáo quá

Tetracyclin said... (191)

Sau vụ 39 này các chánh quyền khắp Âu bương sẽ xiết chặt Thùng nhân, aka giá 1 Thùng nhân quyên góp để vào Bương sẽ tăng gấp bội. Tuy nhiên, lợi ích là các Zơm-đã ở Cai Lậy (Calais) or the like sẽ sớm được ae Bương bảo lãnh. Xin chia buồn với các Thùng nhân tương lai, và chúc mừng các anh Zơm-đã

https://www.bild.de/regional/dresden/dresden-aktuell/schleuserbande-17-vietnamesen-in-drei-autos-gepfercht-65672160.bild.html

Asinerum Project Commander said... (192)

Ref: Asinerum Project Commander (189)

Dcm tại nhậtbản, trước WW2 còn déo có tônggiáo ngoạinhập nào dược phép hoạtdộng. Dạo cônggiáo từng bị bọn mắt-híp truysát kinhhoàng hơn cả tại giùn.

Chỉ trongvòng 50 mùa, dúng thủa con Adams anhquốc làm cốvấn cho bọn nhậtbản (quãng dầu 16xx), xứ nhật dã chứngkiến hysanh của quãng 430 thánh tửdạo cônggiáo. Bọn nhật giết bấtcứ ai thờcúng thiênchúa, chứ không chỉ những nhà truyềngiáo.

Nên nhớ, trong 3 thếkỷ, mà số thánh tửdạo của giùn quãng nhõn 120 ngài.

Con Adams chính là con zìm các nhà truyềngiáo âubương mạnh nhất, nhẽ zo thùhận cánhân, hoặc vì dộngcơ dêhèn gì khác. Mùa ý, thì các anh tusĩ zòng Jesuit dang mòmẫm vào nhậtbản, và zĩnhiên thấtbại, cho dến tận ngày nay.

Cách nay vài mùa, dận gần nhất Zì sang côngcán nhậtbản, thì trên toàn xứ nhậtbản có nhõn 4 giáoxứ thiênchúa, mý số tíndồ không dến 10K. Dám này cũng toàn zân nhậpcư, chứ hầunhư déo nom ra con mắt-híp nào.

Bảntánh sôvanh bảothủ của bọn mắt-híp sẽ tiêuziệt chúng, sớm thoy. Quân hànxẻng dang chờdợi diều này, và chúng luôn tintưởng vậy.

Hànxẻng thù nhậtbản vì trong những năm thuộcdịa, bọn nhật chém bọn hàn như chém chó ý, chứ không như phápnhợn caitrị giùn dâu.

Nhânloại thật maymắn khi bọn nhậtbản déo có nhiều cơhội chinhphạt trầngian, chứ không thì cả quảdất thành mẹ bãi máu.

Không Cách Nào Rửa Sạch.

Asinerum Project Commander said... (194)

Bọn tâybương còn làm 1 quả phin bitráng nữa, kể zìa 1 anh bương mần samurai, ngoài phin của con Cruise cháu Zì said above.

Dó là phin hehe 47 Kiếmkhách. Mời gúc.

Phin này có con Keanu Reeves cháu Zì dánh vai chính. Dạikhái con dó là con bương zuynhất trong dám samurai, trungthành mý chánhnghĩa nhậtbản, và hysanh cùng mý 46 đồngchí samurai khác khi tự moi ruột chịu hìnhphạt của anh shogun mắt híp.

Chết cười mý quân bương. Có cáy lồn ý. Zù 47 anh kiếmkhách là chuyện thật.

said... (195)

Nói tóm lại là bọn Nhật Bản như con chó dại may mà được Đế Quốc Mẽo thuần hóa phải không Zì mọi?

Asinerum Project Commander said... (196)

Chúng cô luôn nghĩ rằng, bọn nhậtbản luôn dềcao zanhzự và tựtrọng, khiến chúng cantrường và nghĩahiệp. Rằng, chúng bấtchấp tínhmạng dặng bảovệ cônglý, nhẽphải, và thanhzanh.

Có cáy máu Lồn.

Bọn nhậtbản dúng là cantrường và nghĩahiệp, nhưng dó là lòng cantrường có kiểmsoát, nghĩahiệp có dịnhhướng. Nghĩa là, chúng déo có lựachọn nào khác, ngoài cantrường và nghĩahiệp.

Zanhzự và tựtrọng của chúng, thực ra là của người khác.

Người "khác" dó là ai? Chúng cô doán dúng gòy dó, chính là những shogun tướngquân mắt híp. Là sếp. Là boss.

Zân nhật, thử không cantrường xem?

Dcm tự moi ruột mình, là cantrường? Có cáy máu Lồn ý. Chúng hoàntoàn biết chúng dang bảovệ cônglý, mà chúng lại tự moi ruột mình khi "người khác" bảo zằng déo phải.

Chỉ vì "người khác" là boss.

Một zântoọc tămtối và không có lươngtri. Không có dấng tốicao, chỉ có lãnhchúa. Sẽ luôn bị ghétbỏ và khinhmiệt, không chỉ bởi bọn hànxẻng.

Zù chúng dã và dang cốgắng làm-màu suốt 6-70 mùa qua, khiến nhânzân trầngian trởnên thiệncảm hơn mý chúng, nhưng.

Không Cách Nào Rửa Sạch.

Asinerum Project Commander said... (197)

Ref: Vé (195)

Dúng. Chúng thật maymắn khi dược anh Truman bạn Zì táng mẹ cho hai phát nuke.

Nếu không có hai ông nuke ý, thì WW2 sẽ kéo tới tận hôm nay. Và zân nhật sẽ bị tâybương truysát cho dến dứa cuốicùng, như phin Last Samurai hehe của Cruise cháu Zì.

Diều này Zì dã chứngminh nơi khảoluận trứzanh Không Cách Nào Rửa Sạch.

Bac Bac said... (198)

Ref: Lý Toét (130)

Đây là lý do CP Giùn đề xuất giảm giờ làm phải không cụ Lý?.

Mã Thị said... (199)

47 Ronin, người hoang (Lãng khách) chứ Zì. Fim fỉm nói về sự trung thành và tuân thủ, món này thì bọn Nhật quả là vô đối.

Thời đô hộ Hàn, bọn Nhật cũng dắt quân đi gây chiến trên địa cầu, và chúng dắt theo gái Hàn, dùng gái Hàn tại các trạm nghỉ dưỡng cho quân đội xả trùng. Mà bọn Nhật lại rất thích gái Hàn, không chừa bà già con trẻ. Đây quả là vết nhơ cho tooc Hàn, Không Cách Nào Rửa Sạch @Zì bom. Mời gúc các thể loại hồi ký về vàng son Hàn đã từng làm sex slaves cho Nhật.

Asinerum Project Commander said... (200)

Sau WW2, zù thuatrận và dầuhàng, nhưng lãnhchúa nhậtbản Chiêu Hòa déo chịu tựsát như các tướngquân hay samurai thuacuộc khác, thậmchí déo chịu thoáivị hoặc tự bãibỏ chếdộ quânchủ.

Anh ý giữ ngai lãnhchúa nhật tới trên 60 mùa, dến tận lúc lên nóc tủ. Làm con chó cho bọn hoakỳ chăn.

Zanhzự và tựtrọng kiểu Lồn gì vậy?

Luật tựsát zo chính giatộc anh dặt ra nhé.

Chúng cô biết vì sao không? Vì anh vưỡn luôn chờdợi một cuộc báothù. Và zân nhật cũng tintưởng diều ý. Dến tận ngày này, vưỡn thế.

Chỉ riêng diều ý thoy, cũng dã cho chúng cô thấy zanhzự và tựtrọng của bọn nhậtbản chỉ là diều giantrá.

Bọn bương có biết diều ý không? Có chứ.

Không Cách Nào Rửa Sạch.

No comments:

Post a Comment