VEHICLE EXODUS: THIÊNZI THÙNG - P15

Saturday, October 26, 2019





Asinerum Project Commander said... (2806)

Ref: Asinerum Project Commander (2799)

Hai trọcphú thù-xèng-mạng Zì nêu trên, thì Cuban là Zotháy gộc, còn Bốcphét tuy tự nhận mình déo là Zotháy, nhưng tưzuy và hoạtdộng anh toàn là hàng-dộc của Zotháy toọc.

Dcm, thônggia của Bốcphét cũng Zotháy, và con-rể anh là chủ quỹ tàichính cánhân nhớn nhất của anh, cũng là quỹ cánhân nhớn thứ-tư trầngian, Bốcphét Foundation.

Note zằng, quỹ này là nơi gửa-xèng [thuế thừakế] bự nhất ever. Dcm dừng có dùa mý Zotháy toọc. Chúng anh không giỏi thì ai zám giỏi, nhất-là trong lãnhvực mần-xèng và gửa-xèng.

Zì luôn và mãi déo thiệncảm mý zân Zotháy, nhẽ chúng cô chúng biết, zù Zì zất phục chúng hehe. Phục và ghét, là hai việc không liênquan.

Frankly said... (2807)

Ref: Asinerum Project Commander (2806)

Vì chúng quá giàu+thông minh nên từ muôn đời nay chúng luôn bị lãnh chúa bẻ cổ đòi xèng gây chiến tranh + bị bần nông như Trung tướng gato (?)
Tuy nhiên, làm sao qua mặt Thiên Chúa?
Thiên Chúa đéo cho không ai cái gì,Người cho bọn Do bằng tay trái và hehe lấy lại bằng tay phải(?)
Ý Chúa !

Asinerum Project Commander said... (2808)

Ref: Asinerum Project Commander (2806)

Bọn Zotháy có zất lắm trò-mèo trong lãnhvực mần-xèng. Và anh Cuban mà Zì nhắc above là một gương trứzanh. Anh ý luôn có những quyếtdịnh phải nói là dộcdáo vôsong, và thường zẫn-dầu thiênhạ. Zì khen.

Nhẽ chúng cô hiếm biết rằng, Cuban giữ kỷlục là người dầutiên mua hàng trên mạng [eBay] mý lượng xèng khủng nhất. Dó là quả xebay Gulfstream giá 40 chai ôngtơn mùa 1999.

Note zằng, mùa ý, số xèng dó bằng mẹ nửa zoanhthu/mùa của eBay, và cáy dcm giangcưmận Giùn/Khựa còn chưa biết zùng thẻ tínzụng như nào.

Cuban cũng là con dầutiên mua vé-bay trọn-gói suốt-dời của hãng American Airlines mý giá 400K ôngtơn mùa 1981. Cả trầngian có nhõn chục con diêng như thế.

Note zằng, mùa ý, số xèng dó dủ mua cả côngty Ábơn của Steve Giốp bạn thân Zì. Hehe côngty này hiện dược dịnhgiá trên 1 ngàn bịch ôngtơn.

Cuban cũng là con dầutiên bán dược côngty Dót Côm trong mùa bùngphát Dot Com cuối 1990s mý giá quá bịch ôngtơn. Dó là trang web trứzanh Broadcast.com, bán cho Yahoo giá 2 bịch.

Dcm nghĩa là, Cuban zất tinhtường trong lãnhvực côngnghệ, chứ không phải taynon.

Asinerum Project Commander said... (2809)

Ref: Asinerum Project Commander (2808)

Giỏi như thế, không có nghĩa là Cuban hay Bốcphét không thường phạm phải những sailầm chímạng.

Bốcphét, nhẽ chúng cô nom Zì giảng nhiều gòy. Có bận, anh ý lõm 6 bịch tơn chỉ trong 1 dêm. Dcm tuynhiên, Bốcphét vưỡn còn zất dông xèng.

Cuban, thì không maymắn nhiều như Bốcphét. Mùa 1998, anh ý dã có 2.5 bịch ôngtơn, sau vụ bán Dót Côm dúng dỉnh. Ngày này, sau tròn 2 thậpkỷ, anh dong thêm dược nhõn 1 bịch.

Nếu anh chả làm déo gì, thì lượng xèng 1998 của anh giờ cũng nở mẹ thành 10 bịch.

Note zằng, khi Cuban bán Dót Côm, thì Biu Gates bạn Zì dược dịnhgiá 100 bịch ôngtơn. Sau dó nhõn 1 tháng, khoản này tụt mẹ xuống còn 60 bịch.

Dến tận ngày này, thì hehe Gates bạn Zì mý lại có tròmtrèm 100 bịch. Nghĩa là, dến cả bạn-thân Zì, cũng déo phải lúc nào cũng khôn.

Xi Xi said... (2810)

Rảnh rồi ngồi coi céc tý vậy.

Theo anh (trước có con nào bày dùng opinion gì ấy nhỉ?), thì các cô cũng đừng trông mong làm giàu từ anh coi này quá nhiều, mà cứ hãy chuẩn bị tinh thần như cô Chuối! Nhưng nó là bài học để làm gì thì các cô rành quá rồi phỏng?

Rảnh ngồi nghich chút, và gợi ý cho các tay chuyên một cách mần xiền này (dcm, anh lại chưa mần được thế mới cay!), đồng thời để các cô mới chơi biết đường mà tránh.

Đây, xin mời các cô nom 0xA8015DF1F65E1f53D491dC1ED35013031AD25034.

Một địa chỉ chứa ICX tokens với giá thị trường hơn 9000$ (bán được không thì đéo biết, anh chưa check các sàn nhưng thấy rank 69, ok đấy!).

Và nom tiếp đây 668a369e87c01da5bfca9851e6ee86d760e17ee7912d77b7dffe8e0cdf63bcb5, hehe, private key của ông ổng đấy, vào ăn đi nào các cô!

Hehe, đéo ngon mà dễ húp vậy đâu! Hãy nhìn lịch sử giao dịch của ông ổng. Tiền vào phát bay luôn, hehe, tmt. Con chủ của địa chỉ này chắc chắn là một tay chuyên i-tờ rồi, dcm.

Con cỏn sau khi nạp ICX, rút ETH thì cố tình publish private để dụ batoong. Anh đoán coding coding một tool để quen balance liên tục, liên tục. Xiền vào phát là con chuyển ngay, và đến giờ này cỏn đã thu về hơn 361 ETH, không tệ!

Vậy batoong chúng mình phải làm gì? Dcm, các cô mới chơi thì tránh xa ra, đừng ham! Còn tay chuyên thì hãy thử tài năng xem nào!

Bất lương như con cỏn. Hãy hớt tay trên của cỏn, xúc ngay xiền của batoong trước khi cỏn ra tay.

Hoặc ra tay trừ bạo (bớt bất lương hơn), đồng thời làm giàu cho bản thân. Chờ xiền vào phát là chuyển mẹ số ICX sang tài khoản của các cô.

Và anh, hehe, chọn cách thứ hai. Anh có mỗi con máy để kiếm cắn hàng ngày nên hôm qua đã setup một con mây. Đã coding đôi dòng để race với con cỏn.

Dcm, mây cùi quá, multi-thread/process cũng đéo nhanh hơn con cỏn được. Racing từ qua tới này mà hoàn thua, huhu. Anh dự nguyên nhân do thứ nhất do mây cùi, và thứ hai nhẽ quan trọng hơn, con cỏn chơi full node trong khi anh lại dùng rpc api.

Lúc nào rảnh chiến tiếp với cỏn, hoặc cô nào trên đây húp đi, hehe.

Asinerum Project Commander said... (2811)

Ref: Asinerum Project Commander (2809)

Nhưng khác Cuban, thì Gates bạn Zì khá khiêmcung. Anh ý cút thươngtrường lâu gòy, nên déo muốn phán 3lăngnhăng.

Chứ Cuban còn phán nhiều lắm hehe. Nhưng cáy dcm càng phán, anh ý càng tỏ ra kémcỏi. Nhẽ thời của anh dã hết. Vận của anh dã cạn.

Bọn Zotháy thường như vậy. Chúng zất zất giỏi, nhưng luôn vấp phải những cú ngáng vôhình, khiến chúng suysụp. Nhẽ dây là ý chúa, như con nào above nói.

Cũng cothe, những thấtbại của Zotháy toọc, dơngiản xuấtphát từ bảnchất lèolá lá-mặt-lá-trái cắn-táo-rào-mơ của chúng. Món này Zì giảng nhiều gòy cũng. Hiếm quân nào trên trầngian yêu Zotháy từ trong tâmkhảm. Lợizụng nhau, thì có.

Chúng cô còn nhớ giatộc Zotháy trứzanh Rothschild mà Zì thithoảng nhắc, hay không?

Giatộc ý dã dược tiêndoán cả trong cựuước, tại Psalm aka Thánhvịnh 127.4 aka Cakhúc Lên Dền của vua Sôlômôn nom dây:

http://web.mit.edu/jywang/www/cef/Bible/NIV/NIV_Bible/PS+127.html

Asinerum Project Commander said... (2812)

Ref: Xi Xi (2810)

Vụ này dơngiản mà, miễn chúng cô sởhữu một node ETH mạnh. Zì sẽ giảng sau, khi nào có dủ hứng.

Cần déo gì phải là taychuyên aiti.

Xi Xi said... (2813)

Ref: Asinerum Project Commander (2812)

Chờ Zì trình bày ý tưởng xem nào! Nhẽ đọc rồi mà quên đang Gúc? Hay anh hổng kiến thức về network của ổng ETH này nhỉ? Có thể!

Asinerum Project Commander said... (2814)

Ref: Asinerum Project Commander (2811)

Anhem concháu nhà anh Rothschild này, dược hànlâm cho là dã tàitrợ chiphí chiếntranh cho toàn dất âubương trong suốt 2 thếkỷ 18-19, mà dỉnhcao là cú chinhphạt của Nãpháluân, bạn thân Zì. Dcm chúng anh cungcấp xèng cho cả Phápquốc và Anhquốc và các hoàngdế khác, phạng nhau.

Dcm chúng anh có trụsở khắp nơinơi, luôn sẵnsàng mua tráiphiếu của bấtcứ hoànggia nào. Sau mỗn cuộc dánhdấm, tàisản của chúng anh tăng vài lần là thường. Nếu tính thờigiá hiệntại, tàisản ý cothe lên tới 10 ngàn bịch ôngtơn, nghĩa là giàu bằng 10 côngty Ábơn.

Các lãnhchúa âubương biết cả dấy, nhưng chúng Zotháy giàu quá, lãnhchúa déo làm Cặc gì dược, cho dến khi xuấthiện những dộctài xuấtsắc, như Hitler bạn Zì. Vụ này Zì giảng gòy.

Dcm tóm lại, Zotháy là quân déo chơi dược. Lợizụng nhau thoy. Và sớm hay muộn, thì tàisản của Zotháy lại sẽ bị cướp sạch, mạng Zotháy sẽ bị dun như chó.

Xi Xi said... (2816)

Ref: Asinerum Project Commander (2815)

Ok! Anh ngạch chính đếch phải i-tờ, nhưng có con language nào anh chưa kinh qua! Anh đã viết stress test tool bằng con go này cho bao quân cả Giùn cả Bương rồi.

Hehe, thú thật anh chưa ngó con này! Thành trước, điều nghiên sau.

Xin lỗi, mời Zi giảng sử tiếp, đang hay!

Asinerum Project Commander said... (2817)

Ref: Asinerum Project Commander (2815)

Phải nói con dó zất thôngminh. Zì khen.

Nguyêntắc của vụ này là.

Quả ví ETH (côngkhai cả chìakhóa aka PRIVATE KEY) của cỏn luôn không có xèng ETH, nhưng lại có sẵn một lượng token khá nhớn, dủ khiến nôngphu như con Xi thèmthuồng, giá thịtrường quãng vài ngàn ôngtơn.

Nghĩa là, anyone dều sởhữu quả ví dó, cùng mý toànbộ lượng token trong nó, vì PRIVATE KEY dã lộ.

Nếu chúng cô import PRIVATE KEY dó vào Metamask, thì chúng cô sẽ nom ngay tàikhoản ví, mý các token rõràng, nhưng có số-zư ethereum là 0.

Nếu muốn múp token dó sang ví khác, thì chúng cô phải nạp ETH vào ví, dặng làm GAS FEE. Chỉ một khoản nhỏ thoy, chừng 0.0001 (tươngdương hơn 1 xu tơn) là dủ.

Khi nạp ETH xong, chúng cô (aka những kẻ trộmcắp) phải zùng xèng dó mà múp token di.

Cùng lúc dó, thằng chủ thựcthụ của tàikhoản (hoặc một con nào nhanh-tay hơn cỏn) múp mẹ khoản ETH kia trước, có trừ di một chút fee.

Dcm theo nguyênlý của ethereum, thì thờigian múp token luôn lâu (và chịu chiphí cao hơn) hơn thờigian múp ETH. Vài token còn chạt phí zất nhớn, zo thiếtkế của nó, cothe tới 200,000 GAS, trong khi múp ETH mất nhõn 21,000 GAS.

Nhẽ con chủ ví kia dã chọn token nào có mức phí nhớn nhất, dặng dảmbảo zằng, khi chúng cô còn dang loayhoay gửi lệnh múp token, thì cỏn dã múp xong số ETH của chúng cô, di gòy.

Vậy chúng cô cothe chôm token của cỏn không? Câu trảnhời là, chắcchắn không, nếu cỏn không stop hệthống của cỏn.

Nhưng chúng cô lại cothe chôm ETH của những con thamlam (như chúng cô hehe) gửi vào dó, chặn trước con kia. Miễn là chúng cô phải có Node mạnh, và có khảnăng sửa mã cho phầnmềm Geth aka Ví Ethereum, sao cho chúng cô cothe dọc dược giaozịch ngay khi nó còn dang pending.

Xi Xi said... (2818)

Ref: Asinerum Project Commander (2817)

Nhẽ node của con mạnh thôi. Anh đã coding để luôn tiêu hết ETH và gas limit cùng gas price là tối ưu.

Nhưng mà Zì chửi anh là nông phu mang tiếng quá! Đcm, kiếm cắn cả ngày tối qua với tối nay ngồi code giải trí nghịch tý thôi, ban ngày anh làm việc khác, huhu!

Xi Xi said... (2819)

Ref: Xi Xi (2818)

Bổ sung thêm chút, không lại chửi anh.

Time cho việc get balance rồi lấy nonce khá nhớn. Nhẽ anh đang chạy cái này thì giao dich của con được confirmed mẹ nó rồi.

Mà cách của Zi hay đó, btw. Anh khen! Rảnh anh thử.

Asinerum Project Commander said... (2820)

Ref: Asinerum Project Commander (2814)

Liênhệ vụ Cuban, và lịchsử lưulạc của Zotháy toọc, và những cú tànsát không khoannhượng nhằm vào toọc này, trong suốt vài ngàn mùa qua, thì chúng cô cothe nom ra, sự nôngphu cămghét trọcphú là có nguyênzo.

Và không chỉ nôngphu ghét trọcphú, mà tấtcả mọi giaicấp dều ghét trọcphú, baogồm cả các trọcphú khác. Lãnhchúa thì, dặcbiệt ghét. Con nào bảo déo, thì chắcchắn cỏn zốitrá.

Giaicấp Zotháy nóiriêng, và trọcphú nóichung, déo baogiờ dược catụng trong lịchsử các toọc người trên trầngian.

Dơngiản vì, giaicấp trọcphú luôn hưởng thànhquả của ông người cách nhanh nhất, nhiều nhất, trong khi chúng, luôn déo thuộc dám người khaisáng, hoặc có công nhớn nhất.

Chúng déo baogiờ phátminh anything, nhưng chúng lại vậnzụng thànhcông dầutiên mý anything. Chúng déo baogiờ hysanh, mà toàn thu xèng.

Nick Tesla bạn Zì tèo vôgiacư, trong khi boss của anh ý, Tommy Edison bạn Zì, oaizanh vãi cứt ra.

Bích Coi zo một coder vôzanh phátminh, nhưng người dong dược dông Bích Coi nhất, lại là một trọcphú.

Sự này lặp lại trong mọi lãnhvực.

Dây nhẽ là sắpdặt của thiênchúa.

Asinerum Project Commander said... (2821)

Ref: Asinerum Project Commander (2820)

Sau thời Rothschild, quân Zotháy Âubương nhận ra rằng, nếu chỉ giàucó thoy, thì Zotháy toọc chỉ là miếng-mồi của các lãnhchúa, và cả các nôngphu. Hở ra phát, là bị thịt ngay.

Vậy chúng anh mý bảo nhau lao vào lãnhvực khoahọc. Và nhẽ chúng cô cũng dã tỏ zằng, từ nửa sau thếkỷ 19, thì quân Zotháy mý pháctác trong hoạtdộng này. Dcm trước dó, hầunhư déo có một khoahọcgia hay triếtgia Zotháy nào.

Dcm thật là hay, ngay tứckhắc chúng anh thànhcông. Kinh thặc chứ.

Asinerum Project Commander said... (2823)

Quán Bựa cũng có miền nha bọn con Bò:

quanbua.wantsome.eth

Chúng cô muốn phúng Quán, thì mở Metamask, gòy múp xèng vào miền dó, thay vì cốpbết quả dịachỉ ví zài như ngoằng, hehe.

Asinerum Project Commander said... (2824)

Ref: Là Sao (2822)

Càng có dông scammer dong xèng-mạng, bằng bấtcứ cách nào, thì càng hay. Vì như thế, thì xèng-mạng mý tiến gần vào cuộcsống chúng cô.

Là Sao said... (2825)

Ref: Xi Xi (2818)

Theo anh đéo hẳn là node "mạnh" thôi đâu.

Vì "mạnh" cỡ nào, thì sẽ có con "mạnh" hơn. Và chúng sẽ mất trắng số tokens đó ngay lập tức.

Mình phải hiểu rõ thêm process của con scammer này.

Để tôi thử Gúc thêm xem.

P/S: Vậy kiểu làm racing nạp/rút của cô với cỏn rõ ràng là bất-khả-thi.

Xi Xi said... (2826)

Ref: Là Sao (2825)

Anh đồng ý với quan điểm của cô.

Biết đâu chúng cũng chọc vào source code như mụ Zì nói, hoặc đám node quanh chúng đều là của chúng cả. Chúng đầu tư chăn batoong thế hẳn phải chuẩn bị kỹ lưỡng đối phó với các tay chuyên rồi.

jerrylouis said... (2827)

Sau bao năm lưu lạc, sách da dê của em đâu Zì hỡi?

Trần Hữu Tuyến said... (2828)
This comment has been removed by the author.
Trần Hữu Tuyến said... (2829)



Zì có còn nhớ: caCch đây 4,5 năm, có hỏi về việc làm thế nào đầu tư chứng khoán bên Mỹ ngay tại Việt Nam mà làm được ko ?

Zì bảo là: Ko thể làm được và hai là tốc độ xử lý bị chậm.

Zì sai rồi.

Làm được từ lâu rồi.

Bước 1. Mở Account tại InteractiveBrokers HK. Sau đó, đặt lệnh Mua Bán như bình thường.
https://www.interactivebrokers.com.hk/en/home.php


Bước 2. Còn muốn làm sao có lãi, làm sao chuyên nghiệp hơn thì phải nghiên cứu.


Asinerum Project Commander said... (2830)

Ref: Trần Hữu Tuyến (2830)

Dúng là con Bò, mùm chó vó ngựa.

Zì bảo Giùn không mua dược chấng Mẽo baogiờ? Dcm từ ngót 20 mùa trước, Zì dã mua chấng tâybương (không riêng hoakỳ mẽo) từ Giùn gòi.

Dcm thậmchí Zì còn cungcấp cho chúng cô zăm broker uytín nữa.

Cơmà Zì luôn nhắc chúng cô rằng, chúng cô chỉ dầutư zàihạn thoy, chứ déo lướt-ván dược, vì mấy nhẽ sau:

(i) chênhlệch thờigian, khiến chúng cô phải biến dêm thành ngày,

(ii) tốcdộ mạng giùn zất kém, hoạtdộng déo hiệuquả, trong khi một giaozịch lướt-ván phải dược tính theo giây, chưa kể chúng cô cothe sẽ phải chạy qua VPN trong nhiều trườnghợp,

(iii) chúng cô là taynon thì quên mẹ vụ lướt-ván di, cáy này quantrọng nhất.

Dcm con này tự khóa mõm lại di, trước khi Zì khóa. Quảngcáo tráhình chứ dónggóp déo gì.

Asinerum Project Commander said... (2832)

Ref: Xi Xi (2826)

Nhõn vài ngàn tơn thì bọn taychuyên chúng zí Cặc vào. Cáy này chỉ chăn quân taynon nôngphu thoy, hoặc thèm xèng, hoặc hiếuthắng, hoặc cả-hai.

Muốn chôm dược xèng ETH của con scammer kia (chôm token thì no-way nha), chúng cô phải thuê một Mây tốcdộ cao, và nhẽ phải nằm chung data center mý con scammer.

Mà dcm khảnăng thànhcông cũng không cao, dơngiản vì các tácvụ của con scammer nằm ngay tại chính máy của cỏn (cũng thuê trên Mây), là một node của mạng ethereum.

Chúng cô cothe detect giaozịch gửi xèng cho con scammer từ sớm (sớm hơn chính cỏn), nhưng dcm, chúng cô lại déo kịp múp xèng di nơi khác trước con ý.

Asinerum Project Commander said... (2833)

Ref: Asinerum Project Commander (2832)

Còn ýtưởng chúng cô tự múp ETH vào ví cho con scammer gòy zùng xèng ý múp token của cỏn di nơi khác, thì phải bỏ ngay nha, quân taynon. Chúng cô déo có cách nào dâu.

Không tin thì cứ thử xem. Zì sure 100% luôn, trừ khi chúng cô là miner cỡ bự hàng tóp trầngian.

Asinerum Project Commander said... (2834)

Ref: Asinerum Project Commander (2833)

Chết cười.

Zì vửa nom lại nhậtký giaozịch của con scammer. Có dến hàng trăm cú thử chôm/múp token của cỏn, chỉ trong vài giờ.

Kếtquả: 100% thấtbại. Dcm vãi cứt mý anhem taynon.

Trần Hữu Tuyến said... (2835)
This comment has been removed by the author.
Asinerum Project Commander said... (2836)

Ref: Asinerum Project Commander (2834)

Chết cười mý quả giaozịch này:

https://etherscan.io/tx/0x6d2003fbee5b282e7452b66a54b37689575181dfc2af74780f7207ce47516ffb

Dcm trước dó, dã có 1 anh nôngphu (maybe con Sao, hay con Xí?) gửi vào ví của con scammer 0.00025 ETH, zĩnhiên nhằm mụctiêu chôm 75,000 token của cỏn.

Dcm ngay tứckhắc, con scammer dã múp mẹ 0.0000195 ETH di nơi khác, mý phí giaozịch lên tới 0.0002305 ETH (nhớn gấp 11 lần xèng múp), cộng hai khoản bằng tròn 0.00025 ETH hehe.

Zĩnhiên cả mọi khoản này dều zo anh nôngphu tên Sao cungcấp.

Dcm Gas Price con ý dặt cao như chótvót, bằng quãng 11 GWEI.

Nếu chúng cô muốn múp token của con scammer, thì giaozịch múp ETH vào ví cỏn phải dược cồngphơm (aka block dược mined xong).

Dcm trong khi, giaozịch dó còn dang pending, thì giaozịch múp xèng khỏi ví cũng dã dược [chính con scammer] xáclập và cùng pending, trong cùng một block.

Dó là lýzo vì-sao Zì khẳngdịnh chúng cô déo có cách nào chôm dược token của cỏn, trừ khi máy cỏn hỏng, hoặc cỏn chán déo chơi nữa.

Trần Hữu Tuyến said... (2837)

Trả lời Zì:

(i) Chênhlệch thờigian, khiến chúng cô phải biến dêm thành ngày,

=> Thời gian hoạt động của Mỹ là từ 8h30 tối - 3h sáng theo giờ Việt Nam. Nên làm chỉ cần 3 tiếng ban đầu, mỗi ngày là xong. Giờ đó thì cũng có làm đéo gì đâu. Thay vì xem bóng đá, tv, la cà.



(ii) Tốcdộ mạng giùn zất kém, hoạtdộng déo hiệuquả, trong khi một giaozịch lướt-ván phải dược tính theo giây, chưa kể chúng cô cothe sẽ phải chạy qua VPN trong nhiều trườnghợp,

=> Tốc độ không thành vấn đề, vì các hệ thống giao dịch điện tử với cáp quang chỉ chênh lệch nhau quazng 1,2s đối với các lệnh đặt với số lượng nhỏ dưới 30.000 USD/ lệnh.

Hiện nay, người đầu tư đi khắp nơi trên thế giới, chứ ko ngồi ở Mỹ.

Cái loại mà chênh lệch milisecond, mà zì nói, là mảng High-Frequency Trading, dành cho các nhóm lớn, tổ chức, và thuật toán. Loại này ko ảnh hưởng tới phân khúc mà tôi giao dịch. Hoặc có nhưng ko đáng kể.

(iii) chúng cô là taynon thì quên mẹ vụ lướt-ván di, cáy này quantrọng nhất.

=> Đúng là cả một mảng chuyên môn khá khó, phải nghiên cứu và thực nghiệm. Có cách làm được. Ở VN gần như ít người biết và làm đc thành công càng ít.

Asinerum Project Commander said... (2838)

Ref: Asinerum Project Commander (2836)

Gọi con ý là scammer nhẽ déo côngbằng. Zì không nghĩ con ý bịp chúng cô.

Dơngiản con ý muốn thử-tài chúng cô. Cỏn không bịp ai cả, thích thì mời. Tham thì cắn Cứt.

Asinerum Project Commander said... (2839)

Ref: Trần Hữu Tuyến (2837)

Hoy kệ con mẹ nhà chúng cô, thích thì cứ chơi. Nhưng dừng quảngcáo lố, là Zì sẽ khóa mẹ mõm lại.

Dcm toàn bọn tham như gấu, mà cứ zứ thịt mý xôi trước mõm chúng. Gòy khi chúng thua, thì chúng cứ nhằm Zì mà chửi. Chịu thế cặc nào dược.

Các tạng như MLM, HYIP, Ponzi, etc, thì Zì cấm hoạtdộng tại Quán Bựa. Chúng cô mang di dâu thì mang, dừng mang dến dây.

Trần Hữu Tuyến said... (2840)

Đương nhiên là ko quảng cáo rồi. Mẹ ba cái bọn MLM, HYIP, Ponzi thì nói làm gì.

Mục đích là Confirm lại với Zi là: Có thể làm được và thành công. Nhưng phải rất chịu khó nghiên cứu và tìm tòi được đúng cách

Asinerum Project Commander said... (2841)

Dcm trong các tạng xèng-mạng, thì chọc vào Ethereum là khoái nhất. Zì không ưa nhiều thứ của ông, nhưng vưỡn xem ông là thứ hayho hơn cả.

Bích Coi thì giànua, bảothủ, lãnhdạm, nhạtnhẽo. Dầutư zàihạn thì okay, chứ chơi mý ông ý chán vãi cứt ra.

Các ông khác, thì Zì giảng gòy, daphần như Cặc. Còn nhõn EOS, nhưng ông này ít lưumanh thamgia, cộngdồng non, muabán khó, thanhkhoản kém, nên cũng hiếm khách chơi.

Xi Xi said... (2843)

Ref: Asinerum Project Commander (2836)

Hehe, vui nhỉ! Anh Sao múp xèng cho cỏn à?

Coi như puzzle để học blockchain thôi mà Zì. Có cái này anh em batoong nghiên cứu say mê hẳn, hehe.

Asinerum Project Commander said... (2844)

Giờ Zì sẽ tiếptục chửi anh Zotháy Mác Cuban, zo anh ý chửi xèng-mạng, khi giảng zìa xèng-giấy aka banknote.

Xèng-giấy xuấthiện lần dầu tại Khựa, quãng dời Hán, chừng 200 mùa BC. Khi ý, xèng mần từ za bê, in-vẽ khá tinhxảo.

Dcm tuynhiên, Khựa là nòi bảothủ, dạichúng không ưa xèng này. Lãnhchúa Khựa cũng không mặnmà và/hoặc căngthẳng épbuộc nôngphu, nên xèng ý di nhẹnhàng mẹ vào quênlãng.

Khựa dã từng phátminh nhiều thứ quantrọng trong lịchsử nhânloại, nhưng lại không dánhgiá dúng những thứ ý.

Diểnhình là thuốc-súng. Khựa phátminh ra, nhưng chỉ zùng mần pháo-hoa, thì bọn Bương chôm thuốc ý zìa Bương mà mần ra dạibác cànông, bắn cho Khựa chạy vãi cứt.

Xi Xi said... (2845)

Ref: Asinerum Project Commander (2842)

Đồng quan điểm với Zì, btc hơi chán, ethereum hay ho hơn hẳn.

Anh cũng mới gom chút ether để đó rồi.

Asinerum Project Commander said... (2847)

Ref: Asinerum Project Commander (2844)

Bọn Bương phảnpháo rằng, tại Bắc Phi cũng có bọn dã zùng xèng-giấy cùng thủa mý Khựa, chỉ sau vài chục mùa.

Chúng muốn chơi Khựa thoy, chứ xèng-giấy của bọn mọiden kia thì khác déo gì giấy-nhận-nợ của quân Zotháy, khongthe xem là xèng-giấy dúng nghĩa.

Xèng-giấy của trầngian, như vậy, dã bị quênlãng, ngót 1 ngàn mùa, cho dến tận dời Dường Khựa.

Xèng-giấy của lãnhchúa Dường nhẽ giống ngânphiếu ngàynay hơn là xèng-giấy thôngthường. Dạikhái chúng Khựa zùng xèng ý trọngyếu cho buônbán wholesale giữa các tayto, chứ nôngphu khó tiếpcận, cũng déo có nhucầu.

Asinerum Project Commander said... (2848)

Ref: Asinerum Project Commander (2847)

Dến dời Nguyên Khựa, thì xèng-giấy dã thôngzụng tại Khựa lắm gòy, và dược lãnhchúa backup chudáo.

Zù nôngphu Khựa vưỡn déo khoái xèng-giấy, nhưng anhem trunglưu thì chơi ngon. Chúng cô mùa ý cothe mang xèng-giấy vào tiêupha trong tửudiếm aka quán-gụ, tậu trâu, sắm vện, thậmchí dịt phò.

Nhằm thủa ý, thì Marco Polo, bạn thân Zì, một lưumanh Ýquốc, dã zuhành qua Khựa. Anh này mang ýtưởng xèng-giấy của Khựa zìa âubương.

Chúng cô doán dúng gòy dó. Bọn trọcphú mý quýtộc âubương cười văng mẹ cả răng ra, khi bạn Zì trìnhbày zìa vụ Khựa zùng giấy thay vàng.

Chúng bảo, chỉ bọn Khựa súcsinh bịpbợm mý nghĩ giấy thay dược vàng.

Chúng cô nom dã giống anh Cuban chửi Bích Coi chưa?

Asinerum Project Commander said... (2851)

Ref: Asinerum Project Commander (2848)

Xèng-giấy Khựa dời Dường, quãng 1,400 mùa ago:



Người chỉdạo quân Khựa zùng xèng-giấy dạitrà trong mọi giaolưu, là anh Hốt Tất Liệt, một nhânzân gốc Mông. Chúng cô nom tên anh quen không?

Dcm tận 400 mùa sau, quãng giữa 16xx, thì bọn âubương mý chínhthức zám zùng xèng-giấy. Vụ này xảy tại Sweden, một quốcgia hùngmạnh bậcnhất dất âubương thủa ý.

Và trong khoảng thờigian trùbị dó, thì bọn Bương chỉ zùng những thứ nay gọi là chiphiếu, zo các ngânhàng pháthành. Nó chả khác cặc gì "giấy-nhận-nợ" tự thủa xaxưa, không tiêupha thoảimái dược.

Sau Sweden, dến lượt bọn Anhquốc zùng xèng-giấy dạitrà. Và xèng-giấy zần trở nên quenthuộc mý chúng cô cho tới hômnay.

Asinerum Project Commander said... (2853)

Ref: Asinerum Project Commander (2851)

Khi có một thứ mớimẻ khaisanh, thì bọn nôngphu chúng cô, cứ phải chửi dã.

Chúng cô déo quantâm zài hay sâu hay xa, chúng cô chỉ ngửi dược những thứ zính trên chỏm mũi mình.

Dcm thế mý là nôngphu.

Zì chỉ ngạcnhiên khi, ngay một trángniên trọcphú nhạycảm như Mác Cuban, cũng déo nắm dược vấndề.

Hóa ra, trọcphú không phải baogiờ cũng khônngoan như chúng cô tưởng.

Lẽ ra, khi chưa hiểu, thì con ý nên tìm-hiểu, chứ dừng luloa [chém zìa những thứ mình chưa rành] thế. Con này thành ông sao sâubít lâu quá gòy, nên quẫn mẹ trí và lảmnhảm như ông chố diêng.

Asinerum Project Commander said... (2855)

Ref: Asinerum Project Commander (2851)

Zất buồncười khi, bọn Khựa zùng xèng-giấy sớm như vậy, nhưng chúng lại déo biết cách vậnzụng xèng ý, như cách bọn Bương làm.

Vì chúng sôvanh và bảothủ và dộctài, chứ sao nữa.

Lãnhchúa Khựa chỉ cho quầnchúng tiêu xèng-giấy zo chính chúng pháthành, chứ bọn Bương thì hehe, lãnhchúa cho nhiều ngânhàng in xèng.

Dó là khácbiệt cănbản zìa nềntảng quảntrị giữa Khựa mý Bương, khiến Khựa luôn di trước mà zìa sau.

Chúng cô còn nhớ anh Hu Kwee Lee, cháu-nội Zì, vua Giùn thủa dầu 14xx, hay chăng? Anh ý cũng in xèng-giấy, trước bọn âubương cả vài trăm mùa, nhưng bị Giùn ỉa mẹ lên. RIP.

Asinerum Project Commander said... (2857)

Ref: Là Sao (2852)

Chúng cô nom cho tỏ hoạtdộng của ETH blockchain nha.

Giaozịch chuyển 0.00025 ETH của con Sao vào ví con scammer nằm tại block số 9116258.

Dcm thì ngay sau dó, dến block số 9116260, con scammer dã múp mẹ xèng ý sạchsẽ (gồm cả phí giaozịch) sang ví khác của cỏn.

Nếu chúng cô muốn chặn cỏn, thì phải làm sao cho giaozịch của mình nằm tại block số 9116259. Diều này là cothe, nếu node chúng cô dủ mạnh.

Asinerum Project Commander said... (2858)

Ref: Asinerum Project Commander (2857)

Bâygiờ sẽ có bọn dặt các ông Bot liêntục phát lệnh múp token từ ví của con scammer sang nơi khác, mà déo cần chuyển ETH vào ví.

Chúng cứ làm húhọa thoy, biết dâu trúng-mánh, khi con scammer chưa kịp rút ETH khỏi ví (chảzụ khi máy cỏn bị cúp diện), thì chúng chôm dược token gòy.

Nhưng Zì nhắc lại, diều dó vôvọng. Vì giaozịch ETH luôn dược yêutiên somý giaozịch token, còn khảnăng máy con scammer trụctrặc hầunhư không có.

Asinerum Project Commander said... (2859)

Ref: Là Sao (2850)

Máytính quantum, trong nhiều mùa nữa, chỉ cothe zùng trong quânlực và khoahọc thoy, mà cũng rất hạnchế. Chứ déo zùng trong sinhhoạt hàngngày dược.

Dơngiản vì, côngnghệ input/output data déo theo kịp côngnghệ tínhtoán.

Data muốn dược xửlý, thì phải nạp vào RAM từ cabin (SSD hay HDD). Cứ cho zằng, toànbộ data dã vào RAM (mý tốcdộ read/write zất cao), thì phải nạp chúng từ dó vào Chip, cách tuầntự, gòy mý dến lượt ông Chip Quantum chạy.

Ông Chip chạy xong, thì phải ghi cả dống output ra RAM, gòy từ RAM ý mý xuất ra monitor hay cabin. Dcm trừkhi con tính nhõn là tìm một số nguyêntố hehe chứ các quả tínhtoán thôngthường thì cắn Cặc nhé.

Asinerum Project Commander said... (2860)

Ref: Asinerum Project Commander (2859)

Bọn dạibàng côngnghệ như thằng Gúc sẽ zùng máytính quantum dặng luyện {train} cho máy học các zữkiện dầuvào và xuất ra các môhình deep-learning phụcvụ hoạtdộng AI.

Chúng cũng cothe sẽ chothuê các zàn máytính quantum dặng nhânzân tự làm các việc dó. Hoặc chúng cothe cho các chínhphủ hay họcviện thuê làm nghiêncứu.

Ngoài ra, thì máy quantum déo zùng vào dâu dược nữa. Hay zùng dào xèng-mạng?

Nhưng Zì doán thằng Gúc bịp thoy. Chúng sẽ tínhtoán trên hệthống Mây cực mạnh của chúng, chứ quantum mà làm cặc gì ngoài việc phôtrương.

Frankly said... (2861)

Anh lại đồ rằng tên Cuban và lão già Buffet kia bỏn đéo nghờ nghệt như Trung Tướng nghĩ? Biết đéo đâu đấy chúng đang âm thầm ôm BTC mới cả ETH (?) rồi bảo BTC và ETH như cái buồi!
hehe dám lắm chứ đcm dân chơi gọi là kế " nói 1 đằng làm...1 nẻo"
Rồi làm cc gì đc nhao hẽ hẽ
......

ZaiCuong said... (2862)

Ref: Meo xinh (2790)

Việc của cô tôi ko biết gì. Nhưng với 1 chút kinh nghiệm cá nhân thấy rằng mọi thông tin mà Bương đưa lên website public thì thực tế họ sẽ làm đúng như vậy, mọi thông tin rất rõ ràng, mạnh lạc và giải quyết được đúng việc.

Mời cô tham khảo, liên hệ với đại sứ quán đức tại Giùn quốc:
link
Chúc cô và hài nhi bình an, nhiều may mắn!

ZaiCuong said... (2863)

Ref: ZaiCuong (2862)

Ah, đi Bương học nghề tay chuyên là khả thi hơn cả. Chứ học hàn lâm thì ngáo ngơ rồi lại ngơ ngáo thôi. Một số rất rất ít học hàn lâm theo kịp chúng Bương làm đúng ngạch hàn lâm (đéo muốn nói là không có). Tôi thấy TS bưng phở cho vợ rồi, hehe. thực tế chút.

Kyphong said... (2864)

Ref: Asinerum Project Commander (2821)

Mụ Bom hâm ah, ba nhà triết học ảnh hưởng nhất mọi thời đại thì Do thái chiếm hai Mụ còn đòi zì nhở??? He he

Là Sao said... (2865)

Ref: Asinerum Project Commander (2860)

Anh đang tự hỏi có khi nào quantum computing này sẽ có khả năng phá vỡ public/private key mechanism, không nhỉ?

Lúc đó thì thật kinh hoàng, thế giới sẽ đảo lộn, có thể tận thế cũng nên, hehe.

Chuẩn Tá said... (2866)

Ref: Asinerum Project Commander (2859)

Tôi nghĩ bọn hardware sẽ giải quyết diểm nghẽn cổ chai này trong tương lai. Nhưng giờ các con chip xeon cũng xử lý khối lượng thông tin khủnglồ rồi mà Zì.
Vd con này cóp trên intel
Thông số kỹ thuật
Phân đoạn thẳng Server
Số hiệu Bộ xử lý E5-2699AV4
Tình trạng Launched
Ngày phát hành 04'16
Thuật in thạch bản 14 nm
Hiệu năng
Số lõi 22
Số luồng 44
Tần số cơ sở của bộ xử lý 2.40 GHz
Tần số turbo tối đa 3.60 GHz
Bộ nhớ đệm 55 MB
Bus Speed 9.6 GT/s
Số lượng QPI Links 2
TDP 145 W
Thông tin bổ sung
Có sẵn Tùy chọn nhúng Không
Thông số bộ nhớ
Dung lượng bộ nhớ tối Đa (tùy vào loại bộ nhớ) 1.5 TB
Các loại bộ nhớ DDR4 1600/1866/2133/2400
Số Kênh Bộ Nhớ Tối Đa 4
Băng thông bộ nhớ tối đa 76.8 GB/s
Phần mở rộng địa chỉ vật lý 46-bit
Con này ra dời 2016, ram tối da dạt 1.5 Tb.
Một máy workstation dùng tối thiểu 2 con xeon. Cũng giải quyết da nhiệm tốt

Meo xinh said... (2867)

Em thành a Sao, a Cương và đặc biệt là C Méo rất rất ah.

Em cập nhật tiếp các thông tin trong thời gian e loay hoay đồng hành hỗ trợ nhỉ đồng trong khâu làm thủ tục.

E hỏi 1 trung tâm khác, họ báo giá phí dịch vụ là 6k€ gồm lo Tìm trường học tiếng, học nghề, tìm nơi ở, hỗ trợ hướng dẫn các sinh hoạt khi mới sang, MỞ TK PHONG TOẢ tại Đức (cái này cần chú ý, tt gợi ý để họ mở giúp bên Đức vẫn đứng tên Nhi đồng nhưng trên tờ khai sẽ tích phần Tk phụ và ghi tên Ng tt dc kiểm soát Tk phụ, tiếp đến là khi là nộp tiền vào TK phong tỏa rồi ta sẽ k dc sử dụng TK cho đến khi nhi đồng sang Đức) nghĩa là mở Tk này rồi thì phải phóng lao theo lao.

Phí học tiếng b2 6 tháng là 2100€, phí ăn ở 6 tháng là 5400€. Thủ tục giấy tờ xin visa VN 500€. Vé máy bay 500€.

Muốn xin visa thì cần có đầy đủ giấy tờ đủ điều kiện như B1, TK phong tỏa 5400€, chứng nhận có đỗ ĐH tại Việt Nam.

Các trung tâm làm dịch vụ đi sẽ đưa chúng mình vào thế phóng lao phải theo lao. Khi e tìm 1 trung tâm làm dịch vụ khác và có các thắc mắc cần giải đáp như. Trường học tiếng ở đâu? Trường học nghề chỗ nào? Chốn ở rộng bao nhiêu? Cách xa trường? Ở bao người? Và sau khi học B2 tại Đức 6 tháng mà k đỗ có dc cấp visa học tiếp k?... Trung tâm quay ngoắt 180 độ từ chối k làm hồ sơ cho nhi đồng nữa.

Meo xinh said... (2868)

E muốn Nhi đồng sang Đức học tiếng nhưng tránh xa nhóm người Việt thì mới khá tiếng dc. Nhưng tụi Áo với Đức lợn nổi tiếng Lạnh, chúng k muốn dính đến dân Á nông phu huhu thân phận giùn.

E và nhi đồng nhờ biết Dì bên đều đã nên con Chúa nhiều mùa đó cũng là 1 đặc ân để khi con Thiên di vẫn có thể tiếp xúc dc với Âu bương nơi nhà Chúa mà k bị ghẻ lạnh.

Có rất nhiều gia đình cho con đi mà k tìm hiểu kỹ. Trung tâm báo đặt cọc cũng đặt k hỏi rõ ràng, rồi trung tâm báo mở Tk cũng mở Tk phong tỏa và rót tiền vào đó. Đến khi xin visa rớt lại ngồi chờ mòn mỏi và tiền tại Tk phong tỏa k làm j dc. Nếu muốn rút ra lúc này thì Xác định lần sau xin Visa là cực khó.

Rồi cả quá trình thời gian học tiếng hơn 1 năm ròng, có gia đình khi nghe đến chi phí dịch vụ xác định cầm nhà để cho con đi học tiếng.

Meo xinh said... (2869)

Ref: ZaiCuong (2863)

Em đang cho con đi Bương học nghề a ơi

Asinerum Project Commander said... (2870)

Ref: Kyphong (2864)

Những kẻ dầndộn luôn tìm-cách chứngminh mình có mồm bằng-cách chứngtỏ mình không có não;

Anh Bương An Hoàng Trung Tướng

Asinerum Project Commander said... (2871)

Ref: Là Sao (2865)

Maybe.

Nếu diều dó dến ngay lúc này, thì, Zì chúcmừng, chúng cô dã dược hưởng tậnthế sớm hơn zựkiến.

Nếu ngay lúc này, mà toànbộ các PRIVATE KEY bị hách ra côngchúng, thì cáy dcm, tứckhắc trầngian sụpdổ, mà déo cần bấm-nút trái núc nào.

Nhưng. Thiênchúa chưa muốn diều ý xảy ra, vì diều ý nằm ngoài tiênlượng của Ngài.

Zì sẽ giảithích ngay sau dây.

Asinerum Project Commander said... (2872)

Ref: Asinerum Project Commander (2870)

Những con Bò luôn cốgắng kêu "gâu-gâu" và "cục-tác" và "cúc-cù-cu" zù giọng của chúng khongthe phôbày một âmthanh nào khác tiếng "be-be".

Anh Bương An Hoàng Trung Tướng

Asinerum Project Commander said... (2874)

Ref: Asinerum Project Commander (2871)

Máytính hiệndại của chúng cô, có lịchsử chừng 70 mùa, và thaydổi hoàntoàn cuộcsống chúng cô chừng 30 mùa.

Máy ý dặt nềnmóng từ phátkiến của Boole, bạn thân Zì, một thiêntài vôhọc, sinh cách chúng cô chừng 150 mùa.

Dạikhái, Boole bạn Zì phán rằng, vạnvật trầngian luôn tồntại tại 1 trong 2 trạngthái, dó là 1 aka YES, và 0 aka NO. Bạn ý cũng bảo, mọi dạilượng trên dời dều chỉ cothe là 0 hay 1.

Hai trạngthái ý kêu là Lôgích, còn môn mà bạn Zì nghiêncứu kêu là dạisố Bun.

Asinerum Project Commander said... (2875)

Ref: Asinerum Project Commander (2874)

Dcm từ nghiêncứu của Boole, bọn kỹsư tâybương mý zựng ra các mạch-diện lôgich, mý những zâynhợ nhỏ như títeo, có khảnăng nhận các tínhiệu lôgich, nghĩa là chỉ 0 hoặc 1.

Diện chui vào 1 zây, thì trạngthái là 1, diện ngắt, thì trạngthái sang 0. Dcm trạngthái dó dược kêu là, Bít thôngtin.

Khi dược kíchhoạt và diềukhiển, thì các tínhiệu qua mạch lôgich sẽ tươngtác nhau theo nguyênlý của dạisố Bun, tạng AND, OR, NOT, XOR, như này:

1 AND 1 = 1
1 AND 0 = 0
1 OR 1 = 1
1 OR 0 = 1
NOT 1 = 0
NOT 0 = 1

Máytính sửzụng các mạch-diện và tươngtác ý sẽ dược kêu là máytính-số aka digital-computer, nhằm táchbạch mý analog-computer, tạng máy không chơi 0 hay 1.

Dcm từ dây zìa sau, khi Zì nói "máytính", thì chúng cô phải tỏ là, máytính-số, nghe chưa bọn con Bò.

Meomeo said... (2876)

@Mèo Xinh: nếu con em đi Pháp thì chị có thể làm thủ tục đăng ký trường và tìm thuê nhà rất đơn giản. Chị đã từng làm giúp một hai đứa. Nhưng ở Đức thì chị chịu, vì chị ko biết tiếng, chứ thủ tục chị nghĩ ở Pháp và Đức giống nhau, 2 nước tương đồng về hệ thống giáo dục.

Em Mèo ko nói kỹ là trong trường hợp của con em hiện giờ cần 2 thứ để xin visa:
- Giấy đăng ký nhập học (con em là học tiếng) tại một trường tại Đức
- Giấy chứng nhận có chỗ ở khi sang Đức (chứng nhận của khách sạn, của người quen có nhà đủ rộng, hoặc thường là giấy chứng nhận cho thuê nhà của người cho thuê tại Đức)

Meomeo said... (2877)

Con gái của Mèo hiện giờ đang có bằng tiếng Đức B1 thôi, trong khi muốn sang học cao đẳng hay đại học bên Châu Âu phải có bằng B2. Nếu có bằng B2 rồi, em ấy chỉ cần nộp hồ sơ trực tiếp vào trường dạy nghề (tầm tháng 5-6 bắt đầu nhận hồ sơ và tháng 9 nhập học). Hồ sơ của gái nhà Mèo khá đẹp, đã tốt nghiệp đại học Giùn, đã qua một khoá học nghề khách sạn nhà hàng 6 tháng tại Giùn, nếu có B2 nữa thì gần như chắc chắn được nhận. Mà nộp hồ sơ thì cứ nộp 2-3 trường, kiểu gì chả có ít nhất 1 nơi nhận chứ.

Là Sao said... (2878)

Hôm trước có cô nào hỏi về việc đồng-bộ-dữ-liệu cho Team ấy nhỉ.

Zì giảng rồi, gdrive or dropbox thôi.

Lếu file thiết-kế dung-lượng lớn thì nên dùng Dropbox. Vì Dropbox cơ chế sync của nó là Block-level, gdrive thì sync theo file.

Anh đang mua-và-dùng cả hai dịch vụ mấy niên rồi, túm lại là không có gì phàn nàn.

-----

P/S: Có thêm cloud-storage services và phụcvụ côngviệc tốt hơn, thì đừng tiếc tiền. Kiểu Zùn chúng mình là cứ hay tiếc mấy đồng tiền lẻ này, nào đâu có đáng, đcm chỉ bằng một bữa nhậu chứ bao nhiêu.

Tham khảo giả của 2 cỏn ở đây.
https://zapier.com/blog/dropbox-vs-google-drive/

Meomeo said... (2879)

Vì gái Mèo mới chỉ có B1 thôi, nên Mèo muốn em ấy sang Đức học tiếng cho nhanh, học từ giờ thì có thể sau 6 tháng sẽ thi được B2, và hiển nhiên nhập học trường nghề sau đó.
Mèo sợ nếu con ở lại Giùn học tiếng Đức đến tháng 5-6 sang năm vẫn ko thi được bằng B2 thì ko kịp nhập học trường nghề vào tháng 9 năm sau.

Quay trở lại với 2 thứ giấy em Mèo cần :
- Giấy đăng ký học tiếng tại một cơ sở bên Đức: thật sự cái này dễ lắm với ai biết tiếng Đức (hoặc tiếng Anh cũng được). Chỉ cần gúc là ra cơ sở dạy tiếng, thủ tục đăng ký.
Cách đây 1 năm tôi đăng ký cho 1 đứa em sang học tiếng tại Pháp.
Tôi gọi điện trực tiếp đến trường dạy tiếng hỏi họ, họ đưa link cho vào đăng ký, đóng tiền cọc, rồi họ gửi cho chứng nhận đã đăng ký học, thế là Ok.
- Giấy chứng nhận có chỗ ở khi sang Đức: con em họ tôi vì ko ở vùng tôi sống, nên nó phải thuê nhà. Nó vào cái group khỉ gió gì người Việt tại Toulouse, hỏi thuê nhà. Nó gặp được một Giùn kiều tại đó có phòng cho thuê. Sau đó tôi đứng ra liên hệ trực tiếp với Giùn kiều, trả tiền đặt cọc, và ổng gửi cho con bé chứng nhận thuê nhà.
Có thế thôi xin visa Ok liền.

Meomeo said... (2880)

Mèo Xinh: tại sao em nhất thiết phải chọn Sachsen? Vì chỗ đó có trường học nghề uy tín à?
Chị hỏi thế vì chị thấy khi em giới hạn 1 vùng rồi thì khả năng tìm được người giúp trở nên hạn chế. Tức chỉ người sống ở đó mới có thể sẵn sàng giúp em.
- Con em sang Đức trước tiên là học tiếng. Thế thì bất cứ thành phố nào tại Đức cũng có trung tâm hoặc trường dạy tiếng hết. Hãy chọn chỗ nào có người quen giúp đỡ sống ở đó. Con em sang đây chỉ bỡ ngỡ khó khăn tháng đầu thôi, sau nó sẽ tự biết làm mọi thứ từ tìm trường nghề, đăng ký và tìm chỗ ở mới nếu cần phải chuyển.
- Thường thì người ta chọn nơi học tiếng cùng 1 nơi có trường dạy nghề để sau khi học tiếng xong học nghề luôn ko phải chuyển chỗ ở. Chắc Mèo muốn thế.
Nhưng Đức và Pháp ko như Giùn (các trường cao đẳng, đại học chỉ tập trung ở những thành phố lớn), ở đây một chuyên ngành có rất nhiều trường ở các thành phố dạy. Nên nếu con em muốn học khách sạn nhà hàng, sẽ có nhiều trường chứ ko chỉ ở Sachsen.

Chị đã nhắn tin hỏi một đứa em đang du học tại Berlin xem nó có thể hỗ trợ ko. Đợt này đang chuẩn bị Giáng Sinh nên bên đây ai cũng bận mải, chắc phải qua dịp lễ Tết này mới rảnh để tìm hiểu giúp em được.

Thế nhé, Giáng Sinh vui và Chúa sẽ chỉ đường cho mẹ con em.

Là Sao said... (2881)

Zì và chúng bựa đã chơi geth (go-eth) lâu chưa? có gì hay chia sẻ anh nhe xem nầu?

Anh d ang loay hoay cài đăt, đcm.

Asinerum Project Commander said... (2882)

Ref: Asinerum Project Commander (2875)

Vậy chúng cô dã tỏ, zằng, máytính hiệndại, aka máytính-số, sẽ hoạtdộng trên những ông Bít thôngtin. Ông Bít này chỉ nhận 1 trong 2 giátrị, là 0 và 1.

Các ông Bít ý, sẽ dược ghi trên các thiếtbị lưutrữ (như cabin, RAM, ROM, etc) bằng các ô-nhớ nom naná cáy bóngdèn. Dèn này tắt, nghĩa là nó dang chứa Bít 0, ngược lại, thì nó dang chứa Bít 1.

Note: sometimes, các ô-nhớ không nhấtkhoát giữ 1 Bít, mà cothe nhiều hơn, nhưng cănbản vẫn như Zì giảng.

Khi chạy qua các mạch lôgich, thì các ông Bit cũng vẫn thế, chỉ là 0 hay 1.

Hànlâm phán, dơnvị thôngtin của máytính-số là Bit.

Cần 8 Bit dặng trìnhbày một kýtự như chúng cô dang nom Zì gõ dây. Và 8 Bít ý dược gọi là 1 Byte, dọc là Bai. Dcm thườngthì, chúng cô chỉ nom dược các Byte thôngtin trựcquan thoy. Như chữ "fuck" gồm 4 Byte, còn chữ "dịt" sẽ chiếm nhiều Byte hơn, vì "ị", dược xem là kýtự Unicode, zùng 2 Byte.

Sosánh mý môn hóahọc, thì Byte tươngdương phântử, còn Bít tươngdương nguyêntử.

Asinerum Project Commander said... (2883)

Ref: Asinerum Project Commander (2882)

Bâygiờ, thạo máytính-số gòy, thì chúng cô sẽ múp qua máytính lượngtử, aka quantum computer.

Chúng cô doán dúng gòy dó, máytính lượngtử sẽ chơi thứ dơnvị thôngtin còn bé hơn cả Bít. Hànlâm kêu là, CuBít aka Qubit.

Nếu Bít giống như nguyêntử, khongthe phânchia bằng các phảnứng hóahọc, thì CuBít giống như hạtnhân, proton, neutron, electron, aka chui mẹ vào hẳn trong ông nguyêntử.

Asinerum Project Commander said... (2884)

Ref: Asinerum Project Commander (2882)

Chữ "fuck" trong máytính (cả khi lưutrữ và khi hoạtdộng) sẽ dược nom thành "01100110011101010110001101101011" nghe chưa.

Asinerum Project Commander said... (2885)

Ref: Asinerum Project Commander (2883)

Làm sao nhét thôngtin vào CuBít?

Bọn kỹsư tâybương sẽ zùng một chất hóahọc nàodó, chảzụ phốtpho, dặng giữ thôngtin.

Khi dó, 1 CuBít sẽ chui trong 1 nguyêntử phốtpho.

Chúng cô còn nhớ nhời Zì giảng mấy bữa trước không, bọn con Bò?

Phốtpho là nguyêntố No15 trong bảng Mendeleev. Nguyêntử phốtpho có 15 proton và 15 electron, cùng 16 neutron.

Như vậy, khi biến nguyêntử phốtpho ý thành iông, aka móc mẹ bớt hoặc bỏ thêm electrons, thì chúng cô sẽ trìnhbày dược cả bịch {billion} trạngthái của thôngtin, chứ không chỉ 0 mý 1.

Asinerum Project Commander said... (2886)

Ref: Asinerum Project Commander (2885)

Vậy dó, bọn con Bò. Máytính lượngtử thật là dơngiản. Như bôm Núc thoy mà. Nhoáy phát, chúng cô dã học xong hehe.

Nhưng máy ý cothe làm dược gì mý Bích Coi và các tạng xèng-mạng khác?

Zất kinhkhủng lắm, bọn con Bò ạ.

Mý tốcdộ gấp quãng 100 trẹo lần máytính thôngzụng của chúng cô, thì 1 em máytính lượngtử có khảnăng giảimã PRIVATE KEY trong khoảng chục mùa.

Dó mới là các máytính lượngtử 50 CuBít, zo thằng Gúc pháttriển.

Bọn tâybương dã thử máy 2000 CuBít. Và sắp có máy 4000 CuBít. Dcm máy này cothe giải PRIVATE KEY trong vài ngày.

Hehe tậnthế sắp tới gòy, thưa nhânzân con Bò.

Dcm tấtcả ngânhàng hoànvõ sẽ phải nângcấp toànbộ thuậttoán và hệthống lưutrữ, zựkiến chiphí tiêutốn quãng 20 ngàn bịch ôngtơn, bằng cả GDP một mùa của dếquốc hoakỳ mẽo.

Dó là chưa tính những thiệthại zo bị chôm-hách.

Cũng chưa thèm tính các zoanhnghiệp khác, mà cộng lại thì còn khủng hơn các ngânhàng. Và cũng chưa tính dến chiphí quốcphòng anninh, sẽ là những con số déo dếm dược.

Cáy dcm, vãi be Lồn.

Meo xinh said... (2887)

Ref: Meomeo (2880)

E thành c Méo rất ah. Thông tin C đưa ra hướng dẫn e và con quá chi tiết & đầy đủ ah.

Chúc C Méo, Dì & các Bựa có một Giáng Sinh an lành và tràn đầy Hồng ân Chúa ah.

Mr.Trying said... (2888)

Xin đa tạ: Gì kèn teo và Các quý anh XiXi, The Kop và anh Sao La.
Tôi các cao kiến của các quý anh, tôi đã dùng tài khoản ondriver của anh Bin bạn Gì. Tôi share thư mục cho từng con riêng, có pass trong team, chỉ tôi mới được xem số liệu từng folder với giá 70 tơn/1 mùa. Thế cũng tạm ổn đã.
Chị Mỡ ơi ? Giá đồng coin đợt này giảm mạnh quá tôi dịnh mua ít đồng làm kỹ niệm trên Ramitano, nhưng sao nó bắt xác nhận nhiều thông tin quá tôi hãi hãi là. Chị Mỡ đã làm chưa? Cho tôi ít nhời động viên.

Mr.Trying said... (2889)

Phải công nhận Gì hiệu trưởng giảng vấn đề buồi gì cũng hay và dễ vào và mang ý nghĩa và cuốn hút và….
Bà Gì mà đi làm giáo viên dạy triết với giáo dục công nhân or hàng cái Vbog như bọn gì mới nổi đó thì giúp được cho cả 1 thế hệ trẻ biết bao.

Mr.Trying said... (2890)

Quý cô XiXi giúp tôi cách mua mấy đồng Coin làm kỹ niệm mà không cần xác nhận thông tin lằng nhằng được chăng?
Quên không nói cô Thông nuôi mấy con meo meo đẹp và dễ thương nhở. Có ai từng nói nếu người yêu động vật thì không ác tâm? Không biết có đúng với anh Thông?riêng tôi tôi thấy meo meo mập ú của anh Thông mà làm rựa mận thì ngon biết bao? haha.

Chuẩn Tá said... (2891)

Zì dang giảng về máy tinh lượng tử. Dề nghị Zì giảng thêm về thuyết lượng tử.
Bọn bương cũng ít nhắc thuyết này, zùn còn hiếm nữa. Tôi tìm hiểu sơ thì thấy thuyết này ảnh hưởng nhiều dến cuộc sống. Những ứng dụng như cn nana, chip, hay máy tính lượng tử cũng có lấy nền từ thuyết này

Xi Xi said... (2892)

Ref: Mr.Trying (2890)

Cô lo ngại vấn đề danh tính thì có thể mua ít một mỗi ngày tại vicuta.com.

Lần đầu mua bọn chỉ cho cô mua hơn 1 triệu Giùn đồng trong một ngày, sau đó tăng dần ở các lần mua tiếp theo.

Cô có thể tham khảo tại đây. Khi nào cần mua trên 300 trẹo Giùn thì mới cần làm xác thực danh tính nha cô.

nguyen quy hoang said... (2893)

Xin phép chị Beo dán vào đây, để người cũ người mới biết nhau.

Nếu NN trao tặng Dì: Người mở lối vĩ đại.

Không biết hôm nhận giải Dì nói gì với Nguyên thủ nhỉ?

Trích: Mình nhớ thương An Hoàng Trung Tướng biết bao.
2 năm trước
Xem những kỷ niệm của bạnchevron-right

Hong Ho
18 tháng 12, 2017 ·
*** Cô Beo là "bựa nhân" đời đầu đấy. (Người kể chuyện đời)
*** Anh Trần Thiện Đạo rất quý chi Hong Ho bởi duy nhất có chị dám đăng những bài của anh viết trên TTVH khi anh về nước và cầm bút trở lại. Anh có nói với em như vậy! (Nhà thơ Nguyễn Hữu Hồng Minh)

Thật kì lạ. Mình chỉ biết đúng một nghề. Đi làm từ chân thấp nhất leo lên cao nhất trong nghề ấy, chẵn 30 năm. Chưa một lần thổn thức, chưa một lần hoài niệm về nghề, từ khi nghỉ.
Vậy nhưng, cmt gần như bâng quơ của một bạn trong group kín, lại làm mình cực hãnh diện.
Bựa nhân đời đầu tập trung rất nhiều tinh bông. Chung nhau sự tân tiến trong nhìn nhận các vấn đề xã hội, rất tân tiến, cơ man là kiến thức chuyên môn sâu học được từ nhau.
Và đặc biệt, phong cách diễn đạt cực kì phóng khoáng.
Lối viết "đố tục giảng thanh" một cách tự nhiên và duyên khiến những mặc định ngôn ngữ không còn biên giới nữa. Đàn bà văng tục không thấy đanh đá và đàn ông, thậm chí còn thấy... hơi hơi phong nhã.

Giờ không còn tìm được những group như thế nữa.
Buồn cười là, ngoài An Hoàng Trung Tướng, hình như tới giờ không một ai biết mình núp dưới cái nick nào.

ZaiCuong said... (2896)

Máy tính lượng tử ra đời hoàn chỉnh thì mọi thông tin, mật mã trên địa cầu phải thay đổi lại phương cách hoàn toàn để an toàn. Và cú này sẽ mất vô ngàn bịch ông tơn, đánh sập các cuốc za, tổ chức đi sau về muộn. Từ 1999 đến 2000 đã mất bao nhiêu bịch ông tơn để thay đổi 99 là 100 chứ đéo thể là 00.

Tỷ như hệ thống vệ tinh, hệ thống tên lửa, hệ thống ngân hàng, hệ thống hàng không, hệ thống hạt nhân, chứng khoán,... khi chúng giao tiếp với nhau, thông tin này được thâu lại và giờ có máy tính lượng tử chúng giải trong nháy máy, ah, mấy con chó đang nói cái này ah, hehe, và quyền điều khiển, tiếp cận giữa 2 đối tượng giờ là anh thứ 3 có máy tính cubit.

Ví dụ, con Lói đang chửi nhau với con Pín bất kể phương cách thông thường (mồm , bàn phím,...). Anh là bên thứ 3 có máy thâu được nội dung chủng đang chém, chủ yếu chửi nhau, chuẩn bị vác rựa phạng nhau, đcm, anh yêu hòa bình, anh sửa mẹ nội dung, toàn chuyện yêu đương rồi gạ giao cấu nhau, chúng lại yêu nhau như thường.

Giờ anh có máy đó, buồn đéo việc gì làm, anh giải mã và phóng mấy quả bom A của thàng đéo nào đó vào Giùn chơi chơi. buồn và ngứa tay mà.

Ah, khéo chúng còn giải mã được cả tín hiệu thần kinh từ não các cô xuống buồi như thế nào đấy, liệu hồn.

ZaiCuong said... (2897)

Con mặt lồn đang mua eth mà lo lộ danh tính, hehe. Hài ước vãi lồn.

Trừ khi cô mua dạng OTC, đcm, gặp trực tiếp, tiền mặt trao tay thì ok, nhớ đeo khẩu trang, mặt áo Steve Job đen chùm mũ nhé.

Còn khác đi thì cô đều chìa tài khoản bank, và thích thì anh truy được cô luôn số nhà tổ dân phố, số căn cước. Mà lại còn dùng sms call của viettel nữa chứ, nội dung bộ đội lãnh chúa nắm hết nghe chưa.

Cô mua mấy đồng thì lo cặc gì.

Tiểu Mỡ said... (2898)

Ref: Mr.Trying (2888)

Bà nội ạ?????

Không làm mà dám làm clip hướng dẫn,

Hỏi thế này là Mỡ Oánh cho phòi phèo đấy,

Liêng quang đến xèng thì Sàn nào cũng bắt cô phải trưng ID lên thôi,

trang này anh Xixi giới thiệu, tiền phí giao dịchcao hơn Remitano đấy,

Cao hơn không nhiều, ít sup tu iu

https://vicuta.com/buy/ETH

Bà Dỳ chua ngoa còn dũng cảm can lộ lộ trên facebook.. nữa mòa

Dỳ nhỉ, hehe

----

tạm ngắt, làm việc tiếp đã, cuối năm rồy

À slogan của Mỡ sẽ thay đổi từ : 3vong3so sang

ÍT MỠ - THỪA CÂN

Thế cho nó Bựa, hehe


Asinerum Project Commander said... (2899)

Ref: ZaiCuong (2897)

Luật Giùn hiệntại của chúng cô chỉ phạt viphạm hànhchính (aka không thuộc tội hìnhsự) hànhvi "pháthành, cungứng, sửzụng các phươngtiện thanhtoán không hợppháp".

Mức phạt maximum 200 chai ôngcụ.

Dcm theo dó, Bích Coi, ETH, và any xèng-mạng, dược nom là "phươngtiện thanhtoán không hợppháp".

Nếu chúng cô zùng xèng-mạng muasắm hànghóa hoặc làm gìdó mý tínhchất của xèng (aka phươngtiện thanhtoán), thì chúng cô sẽ bị phạt.

Chảzụ có con nào dăng bán xebương bằng dơnvị bíchcoi, thì hehe, bị phạt.

Cáy dcm tuynhiên, lãnhchúa không cấm chúng cô dầutư và mua/bán xèng-mạng. Dơngiản vì nó không thuộc zanhmục hàngcấm muabán và tàngtrữ.

Ngoài-ra, lãnhchúa của chúng cô khuyếncáo "Ngânhàng Nhànước Giùnnam dã cảnhbáo nhiều lần rằng việc dầutư vào xèng-ảo tiềmẩn rủiro rất lớn cho nhà-dầutư".

Vậy bọn con Bò hãy imtâm zằng, chúng cô cothe mua/bán xèng-mạng dcm thoảimái, nhưng thậntrọng khi zùng xèng-mạng bán hàng.

Asinerum Project Commander said... (2900)

Ref: Asinerum Project Commander (2886)

Saukhi thấutỏ zìa máytính lượngtử, bọn con Bò sợ zựng lông Lồn, lên chưa?

Hiệntại, trên trầngian mới có 11 con Bương côngbố dã có máytính lượngtử.

Những máy ý dã làm dược việc gì thuậnnhuận?

Dcm thưa nhânzân, chúng ông lượngtử chưa làm dược việc cặc gì cả.

Như máy của thằng Gúc (54 CuBít), thì côngviệc hùngvĩ nhất ông ý dã làm, là sosánh 3 matrận dachiều, nom 2 matrận nào giống nhau hơn.

Dcm tươngtự máytính số thủa 1940s, dang cốgắng tính:

1 ADD 1 = 2
1 AND 1 = 1



Dcm ngoài quả xửlý lượngtử {quantum-proccesor}, thì côngnghiệp máytính lượngtử hầunhư bằng zero. Chưa có các kiếntrúc bus thôngtin, chưa có các thiếtbị lưutrữ ngắnhạn và zàihạn, chưa có các terminal aka thiếtbị dầucuối.

Và thậmchí còn chưa có cả ngônngữ lậptrình cấpthấp, tạng như Assembly của máytính-số.

Hànlâm ướcdoán rằng, ít nhất 20 mùa nữa, thì máytính lượngtử mý cothe thâmnhập cuộcsống chúng cô mý những tácvụ cănbản và rõràng.

Asinerum Project Commander said... (2901)

Ref: Asinerum Project Commander (2900)

Ngần ý mùa, là thừa mẹ thờigian cho cộngdồng xèng-mạng cảithiện những thuậttoán mãhóa nhằm bảovệ tàisản của mình.

Chảzụ mời chúng cô gúc Lamport Signature, một tạng mãhóa phứctạp gấp cả bịch lần somý các tạng mãhóa thôngzụng mùa này.

Và ông Ethereum Ver2, bízanh Serenity, khaimạc trong vài mùa nữa, sẽ là xèng-mạng dầutiên ápzụng Lamport Signature.

Bương chúng Zì gọi dó là, post-quantum crypto.

Asinerum Project Commander said... (2903)

Ref: Là Sao (2881)

Con này dặt Geth xong chưa?

Nếu là taynon zìa C/C++, và Go, thì cũng mất cả tuần dó chứ déo dùa.

Dặt xong, thì nhớ thử:

1. Config và chạy 1 Ethereum private-node mý cơchế PoW;

2. Nom Genesis Block phátsinh như nào, nom các dồng xèng ETH dầutiên dược dào zìa ví;

3. Phát thử node ý cho zăm máy của anhem bèbạn;

4. Và thử các giaozịch;

Làm xong gòy, thì lên dây thôngbáo, Zì sẽ chỉdạo các bước tiếptheo.

Asinerum Project Commander said... (2904)

Ref: Asinerum Project Commander (2900)

Cứ cho rằng, 10 mùa nữa sẽ có máytính lượngtử phụcvụ dạichúng, thì lúc ý chúng ông sẽ làm gì?

Có khá nhiều việc cho chúng ông, chảzụ trong ngành học-máy aka machine-learning.

Chúng ông cothe dược quân Bương zùng trong chuẩndoán ykhoa, từ bệnhán của hàng trăm-chai bệnhnhân, chỉ tốn vài giây.

Chúng ông cũng cothe dược lãnhchúa Khựa/Giùn zùng vạch-mặt bọn phảndộng dang chạybộ trong côngviên hay thậmchí dang ỉa trong toalét hay dcm ngay khi vừa chui khỏi Lồn mẹ.

Hoặc trong ngành thiênvăn-vũtrụ. Chúng ông cothe dược zùng môphỏng các vụ vachạm thiênthạch và hànhtinh, các vụ khaiphóng thiênhà, etc.

Hoặc trong ngành quốcphòng dánhdấm. Chúng ông cothe dược Kim Ủn zùng diềuhành dạndạo phạng mẹ trúng dầulâu Chăm Anh Ơi chỉ chệch 15 xăngti.

Asinerum Project Commander said... (2905)

Ref: Asinerum Project Commander (2904)

Hiệntại, mới có zuynhất một hãng chuyên sángtác quantum-processor aka chíp-lượngtử mý mụcdích thươngmại, dó là con D-wave của xứ Canadiêng.

Ngoàira, có vài quân Bương tự chế quantum-processor cho riêng mình, như IBM, Gúc, etc.

Giá của một zàn chíp-lượngtử quãng 15 chai ôngtơn. Ông chíp này chỉ chạy trong chânkhông, tại nhiệtdộ siêulạnh, sát mẹ dộ 0 tuyệtdối aka -273oC cáy dcm.

Dây là zanhmục các hoạtdộng của chúng ông. Hehe bịp dó. Chạy thử thoy.

https://www.dwavesys.com/quantum-computing/applications

Asinerum Project Commander said... (2906)

Ref: Asinerum Project Commander (2905)

Các trọcphú tâybương dánhgiá tươnglai của máytính lượngtử như nào?

Không quá cao dâu, bọn con Bò ạ. Hiệntại, ngoài bọn dang nghiêncứu, mới có nhõn vài tayto dầutư vào thịtrường này, như Goldman Sachs, Bezos, etc.

Cũng cothe, chúng dang ngấmngầm chạydua mà déo báocáo Zì.

Frankly said... (2907)

Nghe Trung tướng giảng sức mạnh của máy tính lượng tử cứ như 1 Thượng đế mini
Công dụng cứ gọi là vô con mẹ nó biên (?) aka unlimited power hehe

Danko said... (2908)

Chị chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin và ETH khi mua Ginseng tại trang này nhé, cáy đcm!

Danko said... (2909)

Ref: Danko (2908)

Dì ngài tư vấn dạo cho chị về những rủi ro khi nhận thanh toán bằng ETH. Chị đương vọc korea ginseng và các chế phẩm từ sâm sẩm.

Khả năng cao là còn đối tác hàn xẻng của chị nó cũng đồng ý nhận thanh toán bằng cryptogency. Chị đương đàm phán.

Asinerum Project Commander said... (2910)

Ref: Danko (2909)

Những kẻ dầndộn không dầndộn vì chúng dầndộn, mà vì chúng hay thắcmắc hoặc dòihỏi những diều dầndộn;

Anh Bương An Hoàng Trung Tướng.

Asinerum Project Commander said... (2911)

Saunày, khi côngnghệ máytính lượngtử hoànthiện, chảzụ trên thịtrường bán các cabin lượngtử bé như hòn zái, thì bọn Bương cothe cốpbết toànbộ nãobộ của chúng cô vào một cabin.

Dạikhái chúng saochép nguyênvăn thoy, gom mọi neuron hoạtdộng {active} và neuron hỏng {bad} và cả neuron trắng {blank}.

Gòy chúng vác quả cabin lượngtử aka não-môphỏng dó, gắn mẹ vào con chíp lượngtử. Dcm tứckhắc, chúng cô dược sống lại, trong hìnhhài một quả máy to bằng cáy tủlạnh.

Bấttử thật zezang, có phỏng, chỉ cần dông xèng.

Danko said... (2912)

Ref: Asinerum Project Commander (2910)

Cáy đcm, có batong nào đã dùng ETH để thanh toán khi mua hàng hoá từ nước ngoài về giùn chưa? Vui lòng chia sẻ nếu có. Chị hóng ạ.

Tiểu Mỡ said... (2913)

Ref: Danko (2909)

Hỏi thế này Dỳ chửi là phải,

cục lợi to là dễ thanh toán, phí rẻ,

Không cần ngân hàng, Không phải chấng mình hợp đồng mua bán mí cả Ngân hàng

Bất lợi là gặp phải thằng seller đệu, nó bùng không gửi hàng,


---------------

Khoe cá lô gô cái

Danko said... (2914)

Ref: Danko (2912)

300gram (XL)/can có giá khoảng 3ETH. Một bõ bảo gồm 10can. Đây là loại đắt nhất.

Chị mèo nhỏ, bắt chuột xinh vậy thôi

Danko said... (2915)

Ref: Danko (2914)

Sorry, lỗi thằng đánh máy. Một box bao gồm 10 Can

Danko said... (2916)

Ref: Tiểu Mỡ (2913)

Thưa tiểu thơ, chị hỏi về risk aka rủi ro.

Như một con buôn tay chuyên, khi bắt đầu một thương vụ, dù nhỏ, chỉ 3 ETH, chị luôn luôn đánh giá rủi ro trước.

Mụ Dì chắc cạn testosterone rồi nên đọc ba chớp 3 nhoáng câu hỏi của chị ahi....hi...hi...

Danko said... (2917)

Ref: Tiểu Mỡ (2913)

Rủi ro của việc gặp đối tác đểu, bùng không gửi hàng khi đã thanh toán thì có xác xuất như nhau khi thanh toán bằng cryptogency hoặc noncryptogency.

Biện pháp phòng ngừa là chọn bạn mà chơi kết hợp luôn cầm dao đằng chuôi.

Thưa tiểu thư.

Tiểu Mỡ said... (2919)

Ref: Danko (2916)

Tiêu xèng mạng như tiêu tiền mặt ( Cash) Kkoko ợ

Cô ra tiệm mua hàng, trả xèng mặt trước, Ship hàng sau

___

- Đồng ETH chả có rủi ro giề.

----

Rủi ro duy nhất mà Koko có thể gặp phải là thằng bán hàng không giao hàng,

--
Cú thương mại - mua bán này

RẤT RẤT BÌNH THƯỜNG

TRẢ TIỀN MẶT NHẬN HÀNG

chỉ khác là không phải là đồng WON Hay ông cụ mà là ETH thôi

má ơi, hỏi phát nữa là Dỳ chởi tiếp giờ,

Danko said... (2920)

Chị đương hình dung những rủi ro đến từ phía lãnh chúa, anh em quan lại thuế vụ, hải quan....

Có cô nào đã thực hiện thương vụ kiểu này chưa, chị hóng

Cáy đcm!

Danko said... (2921)

Ref: Lil Lyhn (2918)

Chị chưa nhập món hàng gì mà thanh toán bằng cryptogency, thưa cô.

Theo đánh giá của chị, việc sử dụng ETH hay Bitcoin để thanh toán mặt hàng Korean Ginseng có tính khả thi cao, vì mấy lý do sau:

Tụi Hàn híp có cộng đồng sử dụng cryptogency đông.

Mặt hàng K.R.G hay K.T.G hay K.B.G có giá trị không lớn chỉ khoảng vài trùm, nhưng khối lượng giao dịch nhiều cỡ 2k tỷ per year.

Danko said... (2922)

Sorry, giá một box gồm 10 can chỉ vài trum not trùm.

Đcm, thằng đánh máy!

Tiểu Mỡ said... (2923)

Ref: Danko (2920)

Mời triệu hồn Mr XỢT lên mà hỏi .

- Mua hàng Phi mậu dịch thì có bill,

trên bill thì thể hiện xèng Nước bán

Koko nên đàm phán với con Seller ghi bill sao cho in ít để cô bớt gì thì bớt

----------

Còn hàng hóa Mậu dịch mới cô hỏi Lynlin

Cách nhà nước áp thuế thế nào?

Tôi đoán Lynlin làm bên XNK - hay logistics gì đấy, có Phỏng cô Lyn??

Thôi tôi ngủ, mắt thành mẹ gấu trúc rồi

Danko said... (2924)

Một lý do nữa là giùn chúng mình ở Hàn đông quá trời luôn nên culi cửu vạn rất dễ tìm. Hàng hoá lại nhỏ gọn, giá trị cao.

Cáy đcm, chị chưa thấy cái món đéo nào phù hợp hơn cái ginseng này!

Asinerum Project Commander said... (2926)

Dcm tuy Khựa có những sàn xèng-mạng nhớn nhất trầngian, nhưng Nhậtbản lại là xứ sửzụng xèng-mạng kinh nhất, thứ-hai mý là Hoakỳ Mẽo, thứ-ba dến Hànxẻng, và Khựa chỉ dứng thứ 4 hoặc 5 hoặc 6, tươngdương bọn Batây hay Ấnmọi.

Bọn Bắchàn, một xứ khépkín và tưởngchừng nằm ngoài mọi xuthế, zưng lại có dông xèng-mạng hơn cả Giùn.

Bọn lưumanh hoànvõ có những phivụ xèng-mạng khủnglù, chảzụ con below, trịgiá 500K Bích Coi, thịgiá hômnay quãng trên 3 bịch ôngtơn, và thịgiá tại thờidiểm giaozịch nhõn 100 chai ôngtơn.

https://www.blockchain.com/btc/address/1M8s2S5bgAzSSzVTeL7zruvMPLvzSkEAuv

Còn những giaozịch vài trăm chai ôngtơn bằng xèngmạng là quá tầmthường.

Asinerum Project Commander said... (2927)

Ref: Asinerum Project Commander (2926)

Nếu lấy fiat-money làm dơnvị sosánh, thì khoản xèng-mạng nhớn nhất dược tiêu cho dến hômnay là 94,504 Bích Coi tại tỷgiá 12K ôngtơn/bích.

Dây là dỉnh cao nhất của xèng-mạng tính từ vụ bongbóng diênkhùng tháng Chín mùa 2018.

Bằng xèng, khoản Bích Coi dó có giá trên 1 bịch ôngtơn lúc giaozịch.

Saudây là các block Bích Coi có lượng xèng giaozịch nhớn nhất ever. Nơi các block ý, thường chỉ có 2-3 giaozịch. Chúng cô kích vào từng block dặng nom chitiết các giaozịch.

https://blockchair.com/bitcoin/transactions?s=output_total(desc)#

Danko said... (2928)

Ref: Asinerum Project Commander (2899)

Sorry, giờ chị mí vọc đến cồng này, he...he...he...

Thiệt là đần độn!

Asinerum Project Commander said... (2929)

Ref: Asinerum Project Commander (2927)

Dây là giaozịch kỷlục dó:

https://www.blockchain.com/btc/tx/4410c8d14ff9f87ceeed1d65cb58e7c7b2422b2d7529afc675208ce2ce09ed7d

Vụ này xảy nhằm tháng Chín mùa 2019, tròn 1 mùa sau cú bongbóng trứzanh.

Cáy dcm, nó tứckhắc kéo giá xèng-mạng toàncầu gục xuống (trong lúc dang phi băngbăng từ dáy 5,000 tơn/bích), cho dến tận hômnay.

Asinerum Project Commander said... (2930)

Ref: Asinerum Project Commander (2929)

Mý số Bích Coi toàn trầngian hiện có quãng 17 chai, thì khoản ngót 95 ngàn bà Bích kia chiếm mẹ 0.5% xèng của hoànvõ.

Chúng cô cothe sosánh, sàn chấng Nasdaq hiện có tổng-thịgiá quãng 14 ngàn bịch ôngtơn.

Và tưởngtượng, nếu có 1 giaozịch 70 bịch ôngtơn trong nháy-mắt, thì sàn ý sẽ zúngdộng như nào.

Là Sao said... (2932)

Đcm, xem hiệp 1 hay quá.

Nhẽ là hiệp đấu hay nhất (trong mọi giải đấu) mùa 2019 tới giờ mà anh được xem.

Là Sao said... (2933)

Ref: Asinerum Project Commander (2903)

Cài rồi Zì ơi,

Đang loay hoay nghe mâý cái tutorials để tạo Genesis Block mý thử đào xem sâu.

Frankly said... (2936)

A Jamaican group found in Germany, having a concert in Poland, singing in English about a Russian man, playing Japanese instruments, only to be played on YouTube, the American-found, most popular website worldwide, 30 years later, and probably for the next century over
Một nhóm nhạc người Jamaica được thành lập ở Đức, diễn ở Ba nhan, hát nhạc tiếng Anh lợn về 1 tên Nga ngố, chơi nhạc cụ Nhật lùn, giờ được phát trên kênh Youtube, một sản phẩm của Mẽo
....

Asinerum Project Commander said... (2937)

Ref: Là Sao (2932)

Các cháu Zì dánh banh hay, nhưng nhọ quá. Bữa déo nào dấu mý bọn lợn Barce này cũng zính thẻ-dỏ hoặc bênănty, thường là cả hai cùng lúc.

Bữa này không có 2 thứ ý thì bị véo mẹ mấy nhát bênănty.

Hoy mời bọn con con Bò nom nhạc xưa.

Dứng Yêm: Cháu Di Bồdội
Status Quo: In The Army Now


Là Sao said... (2942)

Ref: Asinerum Project Commander (2937)

Đcm, trận hôm qua xem phê lòi mắt Zì ạ.

Zì có biết chỗ nào mua lại được video cả trận hôm qua không nhỉ? Anh muốn mua lưu trữ xem lại.

Lý Thông said... (2943)

Ref: Là Sao (2931)

Cháu Zì chuyển qua đánh cho Juvetuts nên Zì mặc cụ bọn Real hế hế...

Là Sao said... (2946)

Ref: Là Sao (2945)

Anh làm theo mấy cái tutorials thôi. Chưa phải advanced level. Sẽ kiếm tài liệu chuyên sâu hơn.

Zì có link tài liệu hướng dẫn nào hay chia sẻ phát, hehe.

Hay là chờ Zì giảng.

Lý Thông said... (2948)

Last Christmas" của bọn Wham mặt Lồn! là một trong những bài-hát nổitiếng nhất luôn ngựtrị trên các đài phátthanh và tivi trước mỗi zịp Giángsinh.

Mùa-nay xì-líp hit Giángsinh này đã được xâyzựng lại bằng kỹthuật số và nhânzân có thể được xem ở chất lượng 4K.

Đĩa đơn này được công chiếu vào ngày 3 tháng 12 năm 1984. Và nhanh chóng chiếm lĩnh ngôi đầu trong các bảng xếp và đã trị vì trên các đài phát và truyền hình trong nhiều năm trước Giángsinh.

Xì-líp được quay tại Saas-Fee ở ThụySĩ với sự thamgia của con thợhát đồngcô nghiện và tèo vỳ matúy GeorgeMichael ngoài ra còn có sự góp mặt con thợ ghita Andrew Ridgeley,và thànhviên WHAM gồm HelenDeMacque,Shirley Holliman i Martin Kemp.

Xì-lip "Last Christmas" được tải lên Youtube năm 2009, đã có hơn 478 triệu lượt xem. Phiên bản mới được post vào ngày 13 tháng 12 năm nay, đã được nghe hơn 6 triệu lần.

4K


Đời cũ

Là Sao said... (2949)

Ref: Lý Thông (2943)

Bọn Real hôm quá đánh hay quá anh Thông ạ.

Cả 2-mùa này đánh như cứt, mà trận hôm đá lên đồng thế.

Lý Thông said... (2952)

Ref: Asinerum Project Commander (2941)

Bản này bất hủ thật, qua mấy chục mùa nghe vẫn không nhàm !

Gần ba chục mùa trước Tôi có xem được một cuộc phỏngvấn của anh thợhát MickJagger trên tivi trong đó có đoạn anh ý tự-thú làm tình threesome với vợ-chồng anhthợ hát RodStewart( vợ đầu )lúc cao hứng anh Mic còn đút cả nắm tay lọt vừa vào loa hãi, hãi nà... Bây giờ gúc không thấy !

Lý Thông said... (2953)

"Stairway to Heaven"
Một trong những bảnbất hủ mọi thờiđại !

Lý Thông said... (2954)

Bọn TâyĐức thời hoàngkim ngoài nhóm nhạc phong trào Modern Talking đìnhđám cũng có bọn Rock bá đạo phết !

BONFIRE-You make me feel

Lý Thông said... (2955)

Ref: Lý Thông (2954)


Scorpions - Wind Of Change

Lý Thông said... (2956)

DCM ! Rock của bọn Mẽo cùng thời bạozâm hơn hẳn bọn châuÂu !

Metallica

Lý Thông said... (2957)


VS MarieFredriksson thợhát chính của nhóm Roxette ThụyĐiển đã về với chúa hôm 9/12 ở tuổi 61 RIP nàng !

It Must Have Been Love

Asinerum Project Commander said... (2958)

Ref: Là Sao (2945)

Ngoan gòy dó anh Bê em anh Bò.

Giờ thì vọc Eth Blockchain di thoy. Làm sao mần dược như quân Etherscan ý.

Gòy mở 1 private-net nhonhỏ, gồm ít nhất 3 máy, dặt cách nhau thật xa nha em anh Bò.

Muốn vọc blockchain cực nhanh (chảzụ dịnh chôm token của con scammer lộ PRIVATE KEY), thì sửa luôn code, chứ déo dược giaotiếp qua RPC/web3.

Mần mọi thứ ngọt như taychuyên gòy, thì thamgia một mạng testnet của Eth. Dcm Zì khuyên chúng cô chơi Rinkeby. Mạng này to gần bằng mạng mainnet.

Dánh testnet ngoan, thì mý zựng một node cho mainnet, và bắtdầu dong xèng bằng các zịchvụ của Ethereum.

Asinerum Project Commander said... (2959)

Ref: Lý Thông (2954)

Bọn Dức mùa 1970-1980s dông zâncông nhạc phết dó, có khi còn dông hơn hoakỳ mẽo.

Cùng Anhnhợn, Thụynhợn, thì Dứcnhợn là 1 trong 3 trungtâm nhạc trẻ trùm nhất âubương. Bọn Phápnhợn, Ýnhợn, Yphanho, déo có cửa sosánh.

Rock có: Scorpions, Accept, Helloween, etc;

Pop có: Alphaville, Sandra, Enigma, etc;

Disco có: Boney M, Dschinghis Khan, Milli Vanilli, Bad Boys Blue, Modern Talking, etc;

Dây là một trứzanh của bọn Alphaville:

Forever Young

Asinerum Project Commander said... (2961)

Ref: Asinerum Project Commander (2960)

Sau bọn anhnhợn, dứcnhợn, thụynhợn, thì bọn áinhĩlan cũng là một trungtâm nhạc trẻ tiếngtăm.

Nhẽ chúng cô cũng từng nom tới U2, Boyzone, Westlife, The Enemies, Sinead O'Connor, etc.

U2: With Or Without You

Asinerum Project Commander said... (2966)

Ref: Là Sao (2965)

Như bữa trước Zì có giảng zìa bọn ENS dó. Ýtưởng của chúng cực dơngiản. Vậy nhưng chúng dong xèng như gửa dít, mý bằngchứng là chúng từng dốt mẹ cả chục ngàn ETH, tươngdương hơn 2 chai ôngtơn thờidiểm dó, và hơn 1 chai thờidiểm hiệntại.

Dó chỉ là 1 chảzụ thoy. Chứ blockchain nó là cả một ngành khoahọc, déo như bọn Giùn chúng cô tưởng dâu.

Xi Xi said... (2967)

Ref: Asinerum Project Commander (2958)

Mining ether giờ cũng nhọc nhằn phết Zì à, hehe, cô Sao làm quả node phải mạnh chút.

Để ý mục này, rất nhiều anh đang xài chiêu của Zì và cũng đã thành công với các zero fee...nhưng với các token ít giá trị bởi ít các anh miner tham gia.

Giải quyết ít việc đang dở, cũng sẽ vọc vach thử mần gì đó để đong xèng như chỉ đạo của Zì. Hẹn cô Sao, hehe.

Xi Xi said... (2968)

Ref: Xi Xi (2967)

Sorry, có nhầm lẫn.

Có lẽ có vấn đề gì đó với con token kia, bởi các token erc20 này vẫn đang dùng blockchain của ethereum. Mining vẫn là ethereum block.

Tiểu Mỡ said... (2970)

Ref: Là Sao (2947)

Em cũng thích Kroos, Kroos đẹp chai

Nhưng Năm nay nhan sắc tụt quá. Mỗi anh Zi gan, a lộ Zi đan là còn nguyên

Kroos đẹp kiểu salesman, móa ơi, con mặc vest đẹp như tượng hylap




Ramos thì năm nay để quả tóc mà rối hơn của Sala râu rậm của em


bạn Beo thì vẫn như xưa, mặt cứ hao hao tôn ngộ không, haha


Asinerum Project Commander said... (2971)

Ref: Là Sao (2969)

Bọn con Bê con con Bò nắm lơtơmơ zìa blockchain và xèng-mạng quá, Zì chê.

Muốn dào Eth ngàynày, chúng cô không zùng máytính thường dược, mà phải zùng ASIC aka application-specific integrated circuit, nghĩa là những máytính dặcthù, có mạch diệntử thiếtkế riêng cho thuậttoán Ethash (dcm ông này tươngtự SHA-256 của Bích Coi) mời gúc.

Những máy zùng GPU cũng vưỡn dào Eth dược, nhưng khó. Còn máy CPU nhà chúng cô, thì sure zằng déo dào dược, zù chỉ 1 WEI, trong suốt cả dời Bò chúng cô.

Sau dó, chúng cô phải thamgia một cộngdồng-mỏ kêu là Mining Pool, trừ khi chính chúng cô sởhữu một Pool aka xưởng-dào. Cộngdồng này sẽ chia-nhau côngviệc và lợinhuận. Nếu chúng cô dào mộtmình, thì hehe, cũng chỉ có Cặc mang zìa nhà thoy.

Vậy Zì súi chúng cô zựng một full-node làm cặc gì? Dơngiản là, chúng cô sẽ thamgia vào quátrình tậphợp và xácnhận các giaozịch Eth. Số máy thamgia làm node càng dông, thì hệthống Eth càng antoàn và nhanh.

Khi có một giaozịch Eth dược gửi tới máy chúng cô (thôngqua giaothức RPC mý máy chúng cô là 1 RPC Server), thì máy mảy sẽ dút giaozịch dó vào một cục kêu là Mempool. Mempool sẽ dcm chứa toàn những giaozịch chưa dược xácnhận {unconfirmed-transaction}, và các node trong hệthống sẽ thôngbáo cho nhau zìa chúng, dặng các anh miner cothe dónggói chúng vào các block, gòy seal từng block, gòy phóng block vào blockchain.

Ông máy miner phải làm những việc sau:

1. tậphợp các giaozịch dang có trong Mempool zo tấtcả các node cungcấp;

2. chạy các giaozịch trong EVM aka Eth Virtual Machine. Note zằng Bích Coi déo có hànhvi này, và các giaozịch Eth thì chứa các code nhịphân chứ không dơngiản chỉ chứa nhõn giaozịch như BTC;

3. nhét các giaozịch hợplệ vào block, quân hànlâm kêu là Merkle Tree; Note zằng thaotác này zo Satoshi Nakamoto, cháu Zì, phátminh cho Bích Coi zưng dược mọi xèng-mạng zùng ké;

4. chạy thuậttoán Ethash PoW dặng tranh-quyền dónggói block và cắn xèng thưởng. Note zằng, các Mining Pool sẽ chia-nhau dảmnhận quả này;

Máy node của chúng cô cũng phải thựchiện các côngdoạn dó, nhưng chỉ khác là, déo dược chia xèng, vì sức chúng cô quá kém, déo tranhgiành quả (4) dược mý các anh tayto.

wet blanket said... (2974)

vinh vòong vửa tự cầm dao lam tự hớt 1 mớ khối u ác tính hehe, đặng sẵn sàng chờ đóng bong bóng BĐS hehe

vinh rồ thì dẹp, vinh mạt vinh eco thì bán, quả chợ mạng cũng ngưng,.. đa ngành thì đú thế đéo nào được mí đám tay chuyên được trợ vốn nước ngoài chứ?

Ngạch bán lẻ và chợ mạng dẹp, thì bước kế tiếp sẽ dẹp mẹ mảng phôn khôn chứ giữ làm cặc

Hệ sinh thái của cỏn giờ đầy lỗ thủng như quần bé lủng

Xe bương thì rẻ vào xe phân khúc thấp pha điêu để gồng mách,... 1-2 năm tới mà đéo ra gì, thì cũng dẹp mẹ luôn gòi bán cho lãnh tụ or đại loại, mà anh bấm ngón tay 90% là đéo ra gì rồi

Anh nói gòi, cỏn làm màu để PR cho BĐS của cỏn là chính, test thị trường là phụ, chủ yếu là xèng gọi vốn tạm mí cả vay banh cắm đầu, đú thế đéo nào được mà lâu dài. Nhân dân đầu tư thì niềm tin cũng có hạn thoy

1 tương lai gần xám xịt đang chờ giùn

Giai đoạn đầu của suy thoái đã có nhiều dấu hiệu rõ rệt. Chính cái lò mổ của cỏn, như a đã khẳng định, cũng là 1 quả bong bóng căng như mớ BĐS giùn... tất cả những gì cỏn đang làm hiện tại, là xả bớt hơi cho đỡ căng mà thoy


Thế giới, cũng sắp có chiến tranh ỳ đùng, đã cầm súng trên tay thì đéo kiềm chế mãi được

Là Sao said... (2975)

Ref: Tiểu Mỡ (2970)

Right. Bọn Đức nhìn chung người to-cao-đẹp. Kể cả điền-bà, phần đông thì cao-to-đẹp và nhưng không bị thô.

Tiểu Mỡ said... (2976)

Em vừa coi clip Trinh đi ăn ở Paris,

Zời ơi, em ý cầm cả cái dao xiên vào miệng,

Y xì em hồi mới đi làm, và lần đầu em ăn tiệc mí cty,

Nhiều khi quên tay, cầm con dao đưa vào miệng, hehe, Tinh hoa như Dỳ nói đâu phải dễ . Dy oi



Coi clip

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=NEQQpxc7JqQ}

Phút : 09:00

Mr.Trying said... (2978)

Ref: ZaiCuong (2897)

Chưởi đúng lắm thưa quý cô Dái Cuồng,
Tôi nông phu 3 đời và không rành IT nên cái gì cũng sợ cũng lo và cũng ngu, cảm ơn cô thông não.
Chúc cô buồi cứng đá mềm!

Mr.Trying said... (2979)

Ref: Tiểu Mỡ (2898)
Chị Mỡ đúng gái quán bữa có khác? nhẹ nhàng và xinh đẹp và thông minh và mơn mỡn. hehe
Tôi theo gương chị cũng múc được vài đồng coin để đấy làm kỹ niệm cho vui thâu. Chị có hay mua hàng Ebay ship về giùn không? Chị chia sẽ ít kinh nghiệm đi chị?!

Mr.Trying said... (2980)
This comment has been removed by the author.
Mr.Trying said... (2981)

Hôm trước có cô nào trên quán tay chuyên về mua hàng Ebay về Giùn, trồi lên cho tôi hỏi vài nhời được chăng?

Mr.Trying said... (2984)

Ref: Frankly (2982)
Đa tạ quý cô Frankly đã có nhời. Có điều cô chưởi tôi lười như chố có phần oan uổng cho tôi. Tôi cũng lười nhưng chưa đến mức như chó, anh chỉ được chưởi là giỏi. hehe
Tôi thử mua cái đồng hồ đểu rồi nhưng ship ve tốn tiền hải quan quá nên mới lên hỏi tư vấn tay chuyên.
Quán ngày cuối tuần buồn thê lương, hởi ôi. Quán cái chức năng search cồng cũ kém thật, tôi muốn tìm tất cả các cồng của Gì, hoặc cứ 1 cô nầu đó mà không tìm được, hay tôi ngu (not lười).

Frankly said... (2985)

Ref: Mr.Trying (2984)

hehe anh chưởi cô lười như chố vì....cô lười gúc đcm
Cồng Trung tướng đây
"Nhận hàng từ Tai chiển về Lừa kiểu đéo jì chả bị tính thuế. Nhận ở sân-bai hai nhận ở chinhánh FedEx, DHL jì jì cũng thế tuốt.

Vướnđề là cô fải nắm vững các loại thuế đánh trên hàng của cô để không bị bọn hảiquan bịp. Khi bỏn tính thuế xong, nếu thấy cao quá (và bỏn tính đúng) thì hehe cô đành fải chơi bài của Lừa thôi, tức cưa 3 số thuế. Cô sẽ nạp 1/3 tổng thuế cho bọn hảiquan nhét túi, và không có hóađơn jì cả.

Cô nhận đồnghồ đéo jì mà chúng nó tính 100% thuế?"
Thùy link
http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/2012/05/online-payment-thanhtoan-tructuyen.html?commentPage=2#comments
Xem có tí liên quan nào không đủ móa

Frankly said... (2986)

Ref: Mr.Trying (2984)

Cô tìm được cồng Trung tướng thì phải đọc cồng của bọn Bựa? Vì 69,96% là cồng trả lời aka quote của bỏn
Thế nên nhẽ cô phải đọc lại quán từ năm...2012
việc nầy mất khoảng 3 năm hehe

Mr.Trying said... (2987)

Ref: Frankly (2986)
Lại đa tạ quý anh Frankly phát nữa. mấy năm rồi tôi toàn làm mấy công trình lâm nghiệp toàn ở trên núi, trên rừng nên ngu về công nghệ rất. Quán đang đìu hiu như phò già hết thời. anh đã trồi lên thì múa vài cồng cho vui quán. Mẹ thời gian trôi chứ chố rượt thật, mới đó đã cắn đến đít, sắp tết đến nơi rầu.
Tôi biết đến quán thì từ 6/2019 thì anh biết rầu. FMBA thì cũng đống cửa đuổi học trò, Paibox thì Gì cũng đống cửa nốt, mới định nhe răng ra hỏi cái gì y như rằng bị đổ cứt vào mồm thì anh Frankly bảo sâu tôi không ngu cho được, may quán có chị Mỡ mông mẫy còn hay trả lời động viên tôi. haha

Frankly said... (2989)

Ref: Mr.Trying (2987)

Quán nầy có quy định aka rules là ko được chưởi Vàng son của Trung tướng và ko đụng tới bọn có tem Già hói các mác
còn lại thì vô con mẹ nó tư hố hố hố
Kể cả Trung tướng bần nông
Vì sao? Chúa biết ! hehe

Mr.Trying said... (2992)

Ref: Frankly (2989)
Tôi đã bảo là tôi ngu ( not lười) mà cô chứ chưởi tôi mãi là sâu là sâu? Hehe.
Đọc cồng các cô trên quán tôi thấy các cô theo Gì bao năm nên cách chưởi cũng rất duyên thế mới tài.
Tôi đọc các bài cũ của Gì từ những năm trước thì toàn hết nữa chừng câu Vìu và hẹn gặp lại các cô trong Paidbox thế mới đen.
Hởi Gì ôi, hiện lên phán 10 cồng sấm sét về nhân tướng học, độc vị bất kỳ ai đi Gì để đoán tâm lý đối phương Gì ơi? Lạy tạ Gì trước!

Frankly said... (2993)

Ref: Mr.Trying (2992)

Anh đéo sin lỗi cô thế mới bựa hố hố
Vì anh chưa đọc cồng cô mà đã rep rồi hehe
Bài biên của Trung tướng đéo hay bằng cồng, anh thật
Vì thế cô nên đọc cồng của bọn bựa và Trung tướng buồi mèo
Vì sao?
.....

Frankly said... (2994)

Ref: Mr.Trying (2992)

Tặng cô clip vụ nhân tướng này nọ bla bla

Ps:
Còn Trung tướng? Đcm Chủ nhật hắn đi chơi với Các mác rồi,hehe làm gì có ở quán

Frankly said... (2996)

Xem đi rồi anh phát cho vài đường ( hehe nổ đấy,đừng tin! )
Biết xem nhân tướng cũng tốt,cô có thể chọn vện cho mình

chọn bạn làm ăn

chọn sếp mà thờ(?)

Hay...chọn ngày mua Vietlott?

Lý Thông said... (2997)

Zưới đây là 10 quảncáo hiệuquả aka đông view nhất trên YouTube năm nay.

Tạpchí "Variety" chỉ ra rằng sáu trong số 10 quảng cáo được nhiều view nhất trong năm nay đến từ chận SuperBowl, ziễn ra vào đầu năm.

1. Amazon - 39,5 chai view


2. Hyundai - 38,9 chai


3. Gillette - 32,8 chai


4. Apple - 31,8 chai


5. Bosch - 23,3 chai


6. Doritos - 16,7 chai


7. Audi - 14,8 mln chai


8. Stella Artois - 13,9 chai


9. Nike - 11,1 chai


10. NFL - 7,3 mln chai


Freedom said... (2998)

Anh vừa mới zự 1 khoá chínhtrị của B. Chúng anh cộngquân giảng như lồn. Muốn dá zái chúng anh vài nhát cơ mà déo zám. Thế mới Giùn. Suốt ngày lôi Mẽo với Khựa ra làm ngáoộp. Trongkhi ae DLV nângbi Khựa là thế déo nào nhở?

Tiểu Mỡ said... (2999)

Ref: Frankly (2983)

anh nì, kỳ ghê!!!

Cứ là Ngọc Trinh thì làm cái giề cũng đáng yêu hết, có Phỏng?

Bố cụ, thế này vs nào chả ganh tị mí Trinh, hả người!

------------

Mà nhìn Em Trinh đẹp lại còn giàu , vậy còn điều Gì em ý thiếu nhỉ??


No comments:

Post a Comment