VEHICLE EXODUS: THIÊNZI THÙNG - P18

Saturday, October 26, 2019





Tiểu Mỡ said... (3402)

Móa ơi

despacito lên tới 6,6 tỷ lượt nghe

Lâu không xem, giật mình quá

1 phần do giai điệu, 1 phần do em nữ diên viên, phần nữa do điệu nhảy.

làm cho clip hot quá

Day-dreaming said... (3403)

Mỡ nhận thưởng tết rồi nhảy chưa?

Mình đang chờ từng ngày...phòng kẻ tiểu nhân thôi. Biết đâu còn thấy xin nghỉ con bỏ con cắt thưởng.

Đầu Đất said... (3404)

Sống, chiến đấu và học tập theo gương Zi vĩ đại. Anh mua một con đỏng Tag Heuer, Model carrera calibre 5, giá 2,7K Thụy đồng, tại chính quốc Thụy Sỹ quãng tháng 10/2019.

Đeo thích thích là, tuy nhiên ông bị chạy nhanh quảng 15giây/ ngày. Anh gọi bảo hành và chuyển sang Sing theo diện bảo hành chính ngạch, bọn bỏn feedback lại là còn này chạy bình thường. Và trả lại.

Anh sin hỏi Zi là liệu ông Tag chạy nhanh như dứa có phải là khác thường không? Hay chấp nhận được.

Tiểu Mỡ said... (3405)

Ref: Day-dreaming (3403)

Mỡ đang tiến hành bàn giao, qua tết là tới chỗ mới làm luông rồi

Lò mổ của Mỡ không thưởng tết Nguyên đán, mà chỉ có tháng 13 được phát cùng lương tháng 12,

Mọi thứ gói chung 1 lần chuyển

Qua tết chỉ còn lixi

- 198x thì được 800k
- 199x thì được 900k
- 2k thì được 200k

Thông lệ là thế, còn năm nay không rõ,

Vừa rồi Lucky draw, Mỡ trúng giải 5 chai, xèng tươi, giải bé tị

Thôi, nghỉ là vừa, haha




Asinerum Project Commander said... (3406)

Ref: Đầu Đất (3404)

Zì giảng nhiều mùa và nhiều lần. Zằng, chúng cô di dỏng-cơ {automatic-watch} không nhằm nghe giờgiấc thờigian, nhưng nhằm nghe phongthái của chính mình.

Nom vào con dỏng-cơ trên tai {hand}, thì chúng cô không nom hiệntại, mà nom quákhứ, và cả tươnglai. Con dỏng mý chúng cô không là dồ-zùng nữa, nhưng là trikỷ, dồnghành, và trangsức.

Muốn dua dỏng chạy chínhxác, vuilòng sắm dỏng-quác {quartz}. Dỏng-quác chạy một tháng chỉ nhanh/chậm 15-30 giây. Nếu chúng cô là tintin, thì cũng déo nên chơi dỏng-cơ, vì chúng cô déo quantâm tươnglai nor quákhứ.

Dỏng-cơ caoboong của Swiss thì một ngày nhanh/chậm 15-30 giây là xịnxò cmnr. Dcm chết cười con hâm, tựzưng gửi con dỏng còn ngon như choẹt di bảohành. Bọn Bương chúng chưa chửi như chố là may dó.

Nhẽ con này hỏi khoe thoy, chứ làm déo gì có anh Bê em anh Bò nào ngu thế.

Zìa con dỏng Tag của anh Bê, thì sắm giá dó là ngoan gòy, Zì khen.

Dỏng Tag hiện là 1 trong 3 thươnghiệu dỏng caoboong quầnchúng nhất, hai con kia là Rolex và Hublot. Dỏng Tag hiện thuộc sởhữu của con chủ hãng LV trứzanh.

Nếu chúng cô yêu thểthao, zulịch, chấtnghệ, thì nên sắm Tag. Nếu chúng cô giàhói, làm biz, thì chơi Rolex. Còn nếu chúng cô mần zịchvụ tạng như luậtlá ngânhàng tàichánh tínzụng langbăm giáozạy etc, thì zùng Hublot.

Con Tag của anh Bê là model zânzụng. Các model caoboong hơn của Tag là: Monaco V4, Mikrotimer, Mikrogirder, etc. Các con này dều có giá từ 100K tơn trở lên. Còn trungboong thì có Carrera Pendulum, giá quãng 50K trở lên.

Bọn Tag caoboong và trungboong dó thường gắn tourbillon.

Asinerum Project Commander said... (3408)

Ref: Asinerum Project Commander (3406)

Một ông Mikrotimer zành cho zân hànghải, chất titanium cũng. Con số 1000 trên mốc 12h miêutả khảnăng lặn sâu 1000 thước của ông ý.

Asinerum Project Commander said... (3409)

Ref: Asinerum Project Commander (3408)

Con số 1000 cũng trưngbày khảnăng do dược 1/1000 giây của ông dỏng Tag khi bấm-giờ. Déo biết có chínhxác không, nhưng quả là một kỳquan cơkhí.

Asinerum Project Commander said... (3411)

Ref: Asinerum Project Commander (3410)

Con tourbillon (dọc là tuốc-bi-ông) của ông Mikrogirder này dánh tới 7,200,000 nhịp trong 1 giờ, tươngdương năm-phần-vạn giây một nhịp.

Dcm chúng cô nom ông ý thì hoa mẹ cả bốn pha.

Asinerum Project Commander said... (3413)

Ref: Asinerum Project Commander (3411)

Vậy bọn Bương di ông dỏng dó, chúng có zùng ông bấm-giờ không?

Hehe chúng cô doán trúng gòy dó, chúng chơi ông ý có nhằm bấm-giờ déo dâu (dcm muốn bấm thì zùng ông Quác, rẻ hơn trăm boong và chínhxác hơn vài boong). Chúng khoe một kỳquan cơkhí thoy.

Đầu Đất said... (3414)

Thưa quý Zi, đa tạ quý zi đã giảng xuống.

Quý anh đã theo dõi quán bựa nhiều rồi lên đéo có chuyện hỏi để khoe đâu. Việc này Zi đã chửi quá nhiều lần nhẽ còn mắc sao.

Số là, anh hỏi con bé bảo hành Tag Heuer bên ở Sài Gòn chó, cô ta sủa rằng, một tháng chỉ sai có 1,5 phút thôi. Thế là cao quá anh mang bảo hành đi. Vậy quý anh mới mang đi. Lúc mang về thấy nó chạy vẫn vậy, anh mới hỏi Zi.

Tuy nhiên, đúng lúc anh vừa post bài xong, anh cũng lập tức hỏi con bé kia là ở địt mẹ nhà cô đồng hồ nhà anh vẫn chạy sai 15 giây/ngày là sao. Con bé bảo là thế là không sao, lần trước nó nói nhâm mẹ tuần thành tháng. Nghĩa là ý con còn 1 tuần là sai 1 đến 1,5 phút thì đéo sao. Cỏn lại nói thành 1 tháng nên anh mới vác đi. Mất mẹ 2 tháng trời.

Đầu Đất said... (3417)

Cũng thành thật với anh Zi, là lúc đầu anh định nghiến răng chơi một con Rolex, nhưng em bán hàng, là người Giùn sống Thụy bảo quý anh là: EM thật anh chơi Tag đi, em bán Tag và hiện đang dùng Tag, em khuyên anh chân thành.

Với lại, em bán hàng tiếp, là em đeo hiểu sao Rolex, giờ này không mua được trên toàn cõi Âu bưởng, mà vẫn đầy ở Giùn. Nếu anh cứ khăng khăng rolex thì anh đợi thêm chút em ship về sau.

Anh liên quyết luôn con Tag, phần nữa vì anh cũng chắc chắn anh Zi cũng sở hữu một con Tag trong các com trước đây của Zi.

wet blanket said... (3418)

bọn cung cấp sản phẩm dịch vụ như chúng anh
thường phát điên với những con như con đầu đất

Kiến thức tìm hiểu thì nông cạn, mà đúng tý thì la hư, đụng tý lại bắt đền cáy đcmn chứ

anh đoán con nài chơi đỏng trên fb, đăng hỏi 3 lăng nhăng gòi bị bọn giùn nó tư vấn bịp đồ đểu với chả đồ hỏng, bắt chúng bương bảo hành linh tinh tốn kém đéo chiệu đc

thitbobiptet said... (3419)

Con nào trên kia nên google để biết con Tag có ổn không, chứ nghe Zì thì ăn cứt :). Tag mà sai 15s / ngày là Tag Tầu, nếu máy Chrono thì chỉ được sai 1-2s / ngày.

wet blanket said... (3420)

đỏng cơ hàng toe, thường chạy nhanh tý đỉnh do mới nên được bôi trơn mềnh màng
dùng được thgian 2-3 mùa, nó lại chậm lại vừa đẹp nhu cầu, gòi 3 mùa nữa thì mí chuyển sang chậm giờ tý đỉnh

Khi đó thì xem xét bắt đầu bảo dưỡng lau dầu, khử từ, các cái

Con nào ngu, vửa mua 1 mùa đã phá zin tháo tung ra lau dầu. Chả giúp đéo gì, lại còn may be hao mòn, oxy hoá, ẩm mốc,.. hỏng mẹ 6 mùa tuổi thanh xuân của ông đỏng

Mà chơi đỏng cơ, thì nên hiểu cơ cấu cơ động học của ông đỏng, hoặc chí ít cũng phải nom qua các chi tiết nhúc nhắc của ông ý khi đang quay. Khi đó chúng mình sẽ ko còn những thắc mắc đần độn như sao nó lệch mẹ nó chục giây 1 ngày

Đầu Đất said... (3421)

Ref: wet blanket (3418)

Anh nhận lỗi là không tìm hiểu kỹ, nhưng anh đéo nghe ai cả anh gọi điện hỏi chính con bảo hảnh Tag ở Continental Hotel, Đồng Khởi, SG chó, con nói nhầm nên anh mới gửi đi. Chứ gửi phức tạp bỏ me, phải gửi vào đó, rồi lại tìm cách đến nhận. Bọn Tag đéo nhận chuyển phát nhanh và cũng đéo gửi chuyển phát nhanh ra. Chúng bảo chúng đéo chịu tránh nhiệm trên đường đi được, tự mang đến và tự đến mà lấy.

Đầu Đất said... (3422)

Ref: Anonymous (3419)

Cái này thì anh search rồi, chronometer là một chuẩn chung cho đỏng, chuẩn có nhiều tiêu chí và đúng là có một tiêu chí là chỉ sai có 5s/ ngày. Tuy nhiên có cặc ý mà con đong nào cua Tag cũng đạt chuẩn này. Chỉ một số con thôi. Anh đéo biết con nào. Chưa search.

Anh chỉ hơi chủ quan là nếu đong chuẩn chronometer sai cỡ đó thì đỏng khác quản loanh quanh 10 thôi.

wet blanket said... (3423)

bọn swiss watch hay tuyên bố mặt giấy, độ chính xác -4/+6 per day
Đó là điều kiện tiêu chuẩn, đại loại tại nơi sản xuất thuỵ chó, hỡi bọn đầu bê

Nhìn truyền động của 1 ông đỏng cơ, chúng cô có thể mường tượng ra muôn vàn lý do có thể tác động đến độ chính xác của ông ý, tỷ như:

Nhiệt độ môi trường
Kinh độ, vĩ độ
Sóng điện từ (bao gồm sóng tự nhiên, và sóng nhân tạo từ phôn, radio, tủ lạnh, laptop,..)
Trạng thái sử dụng (cường độ rung lắc, di chuyển đá bóng hay nằm iêm liềm khi ngủ)
Khả năng bôi trơn như đã giảng above
etc...

wet blanket said... (3424)

Ref: wet blanket (3423)

Vậy cơ sở đéo đâu đòi ông ý chính xác giờ như ông quác (quartz)?

Dù có so 2 ông đỏng cùng dòng, cùng đời, cùng mẫu, thậm chí hehe cùng màu. Cũng đéo chính xác mí nhau được, nữa là

wet blanket said... (3426)

địt mẹ chơi đỏng cơ, mà so đo từng giây, thì khác gì bọn mua xe bương nhưng so đo từng từng nhiên liệu trên trăm cấy lô, bọn dở hơi cám lợn

wet blanket said... (3427)

Ref: Lil Lyhn (3425)

ngoan đó

Đỏng anh cũng, đôi khi để lâu quá hết mẹ cót, dừng mẹ giờ, anh lại mang ra đeo đi event các cái đéo cần chỉnh lại giờ luôn.

Đôi khi batoong thấy anh mang đỏng nên hỏi mấy giờ gòi, anh bẩu "đợi tau chút", gòi đút tút lôi con phôn khôn ra coi, khiến đối phương ngại ngùng bối zối zất

Tetracyclin said... (3428)

Ref: Asinerum Project Commander (3406)

chết mẹ cười với Con Bò cụ, cụ của con Bò

Đỏng Thụy mà sai 15-30s/ngày thì phò quá, phò quá, dạng chiếu dưới như Tissot, Hamilton cũng đéo ăn được

Đầu Đất said... (3429)

Ref: wet blanket (3426)

Con này lại hơi quá khích rồi. So đo từng giây or đếm tưng lít xăng đéo phải vi so đo mà vì sem trình bọn chế tạo đến đâu mà thôi.

wet blanket said... (3430)

con lìn cũng là 1 con hay đau đáu vụ nhiên liệu xe bương. Con ý có thể rú lên 1 hơi dài trước khi tự phạng mẹ đầu lâu vào vô lăng, chỉ vì đột nhiên đồng hồ nay báo 8L/100 , trong khi hôm qua chỉ có hehe 7L

Trong khi anh Wet chuyên gia 18L/100, không hề tăng any nhịp tiêm khi hôm nay nhỡ nom báo 35L/100, trong khi mới chỉ 7L/100 ngày hôm qua hehe

Tetracyclin said... (3432)

Ref: wet blanket (3430)

Hihi con này bẻ lái Moọc Ninh 18L/100km là đi ngu chứ hay ho đéo gì mà khoe

Có thể cô mặc đỏng đéo cần lên giây, nhưng không có nghĩa là trên tay cô nên chứa một cỗ máy zẻ zách, không xứng với xèng bỏ ga. Đcm xuống xèng 70 trẹo cụ mà máy móc đéo gì sai 15-30s/ngày thì phò quá chứ còn gì.

Tương tự các cô có thể mang một con Paker không mực, nhưng rất đéo nên có cái ngòi bị chẻ như lưỡi ông Zắn.

Đỏng sang thì ngoài thiết kế bắt mắt, vật liệu đẳng cấp còn phải có bộ máy ưu tú.

Lếu con Đất mua em Hamilton giá 300 USD chính hãng, mà sai số như vậy thì lại ổn. Mà lạ cái là máy Calibre 5 mà sai 15s/day thì lần đầu tiên tôi nghe thấy. Các con đỏng loanh quanh 1000 USD giờ chỉ sai độ 5-10s là cùng thôy.

Tetracyclin said... (3434)

Ref: Đầu Đất (3404)

Standard Movement là -5/+20s, vậy đỏng con này nhanh 15s là bình thường, nếu mang ra thợ căn chỉnh tí sẽ giảm xuống 5s ngon.

Asinerum Project Commander said... (3435)

Ref: Đầu Đất (3417)

Ông Batếch Calatrava 2-kim này giá nhõn 25K ôngtơn tại Swiss, thì nom chínhxác dến hàng phút cũng déo dược, nữa là hàng giây.



Chết cười, vậy mà chúng cô còn dòi ông ý chínhxác dến 15 giây/ngày.

Asinerum Project Commander said... (3436)

Chết cười. Bọn nào khoe dỏng-cơ chỉ chạy sai 5 giây/ngày, thì chắccú déo sởhữu một con dỏng-cơ nào luôn.

Cothe hômnay con ý sai chỉ 1 giây, nhưng dến hômmai, thì sai mẹ thành 30 giây. Diều ý chả nói lên sự cặc gì cả. Mý ngành cơkhí, thế là dã quá trùy gòy.

Lý Toét said... (3437)

Đồng hồ không chính xác thì ra thợ chỉnh lại. Sai do vị trí địa lý trên địa cầu là bình thường

10 ngày sai 1 phút (6s/ngày) là nhiều rồi

Xăng xe nhiều hay ít do khả năng vận hành và tiện nghi. Tuy nhiên xe rẻ tiền mà tốn xăng hoặc xe sang đi nữa mà quá tốn xăng thì cũng phải vào xưởng. Dung tích bình xăng không phải là vô hạn

thitbobiptet said... (3438)

Con nào trên kia nói " ui dời đeo đỏng thì tính gì vài giây nhanh hay chậm..bla bla", anh không nghĩ thế, và chẳng đồng tình. Anh có dăm cái automatic cơ, nhưng yêu nhất 2 ông swiss made hơn mấy con của Nhật và hehe Tầu, chỉ bởi vì chúng chạy chính xác hơn. Anh đang đo con Zodiac máy ETA xem sai bao nhiêu giây/ngày, ngày mai thông báo cho con gì đeo Tag Tầu. Anh đo từ hồi mới mua, nhớ rằng nó chỉ sai vài giây/ ngày.

Asinerum Project Commander said... (3439)

Ref: Đầu Đất (3429)

Dúng như vậy, sodo từng giây dặng nom quả dỏng có xịn không, là một cách hayho.

Dcm tuynhiên, ngày déo nào cũng sai trongvòng 15 giây (thậmchí hơn chút), thì dỏng dó ngoan quá gòy, chỉnh/chữa cáy con cặc gì nữa.

wet blanket said... (3440)

yếu tố kỹ nghệ sản xuất đỏng cơ của bọn tay chuyên, không chỉ thể hiện nhõn ở độ chính xác, như con Lìn đầu bê tưởng

Tỷ như sai số 10s/day, cỏn ý tưởng hàng thuỵ cao boong mí làm được. Rõ ràng cỏn đéo chơi đỏng cơ, hoặc có, nhõn có đúng 1 con: là hàng thấp boong

10s sorry, hoàn toàn nằm trong tầm tay bọn nhựt bẩn, thậm chí bọn khựa 20 tơn, hehe cấm cãi

Ti nhiên sản phẩm của chúng, dày như côm (>15mm), cho chúng nhiều room cho sự tinh chỉnh. Bọn sản phẩm tầm thấp của thuỵ chó cũng vậy, càng dày, càng ít jewel, lại càng chính xác, thế mí tài. Đỏng cao boong thì ngược lại.

Tỷ như đỏng anh dì bót trên kia, ông ba tếch gì đấy, nhõn 7mm địt mẹ quá bá, sai số 30s là thường

Asinerum Project Commander said... (3441)

Con nào trên kia sủa cũng dúng, zằng dỏng mần tại Swiss, thì vác zìa Giùn sai mẹ vài chục giây/ngày là bìnhthường.

Chúng sángtác tại Swiss, tinhchỉnh tại dó luôn, trong xưởng riêng, mý nhiệtdộ và humidity chuẩnmực. Chứ có con Cặc ý mà vác zìa Giùn chỉnh thêm lần nữa. Mà di dỏng từ nhà ra phố dã lệch cmnr.

Riêng quả chênh nhiệt vài chục dộ Bương vs Giùn, dã khiến dỏng sai mẹ hàng chục giây/ngày. Gòy còn cả từtrường của quảdất nữa, chênh thêm vài giây (zù dỏng xịn có vỏ khử từ, chúng quảngcáo thế, chứ vỏ vàng thì khử cáy Lồn).

Và nhiều tácdộng khác cáy dcm.

Dúng là bọn chơi dỏng Gúc. Sợ déo chịu dược.

wet blanket said... (3442)

Đỏng càng mỏng càng bị tác động bởi ngoại lực.

Ví dụ yếu tố trạng thái sử dụng
Đeo đỏng mà chạy uây tàu xóc lên tới óc, 12 tiếng mõn ngày, nó chả lệch mẹ nó 20s/day là ít, so với bọn đỏng chỉ nhõn được xiên gòi quay BBQ cả ngày như nài

Asinerum Project Commander said... (3443)

Ref: wet blanket (3440)

Con này lại nói dúng. Zì cũng có con dỏng Khựa giá 2 trump sai nhõn 15 giây/ngày. Nghĩa là chả thua déo gì con dỏng Swiss giá 300 trump.

Tiểu Mỡ said... (3445)

Ref: Lý Toét (3437)

ôi ÔI Anh ơi

Không được.

đổng swiss là không được tháo, mở, lau hay tra dầu bên trong

- Mất zin

- Có thể dính bụi.

Chố nhà em , con có cái đồng hồ, lâu lâu mới đeo, mỗi lần đeo vặn vẹo, mỏi cả giò,

Cũng sai, cũng lệch, nhưng kệ, không nhất thiết chuẩn giờ,

Chưa bao giờ con đến thợ tháo, chỉnh gì cả.

Con bảo: đeo cái này cho Sang chảnh, chứ méo cần chức năng chínhn xem giờ,

Asinerum Project Commander said... (3446)

Ref: Tiểu Mỡ (3445)

Dúng gòy hehe.

Chúng cô vác Rolex mý Batếch ra Hàng Bông chỉnh-giờ mý lau-zầu thì hehe Zì thua.

Lau xong gòy di-mưa (hoặc thậmchí trời hơi nồm), hơi-nước zính dầy trong mặt-dial ráng chịu nha.

Dỏng Swiss tầm vài ngàn tơn thì cứ zùng vài chục mùa déo cần lau. Chỉnh thì càng không cần.

Asinerum Project Commander said... (3447)

Con dỏng-cơ dược côngnhận chínhxác nhất trầngian, là 1 con của bọn Zenith. Bọn này cũng thuộc sởhữu của anh trùm LV như con Tag.

Chúng quảngcáo zằng, dỏng ý chỉ sai 0.3 giây/ngày. Zĩnhiên trong diềukiện nhấtdịnh. Ngay-cả quả thước-mét, cũng chỉ dược côngnhận zài dúng 1 mét trong các diềukiện riêng, nữa là ông dỏng bé như tẹo mỏng như tang.

Chúng mần con dỏng chínhxác thế làm cặc gì? À dơngiản là nhằm khoe trình cơkhí thoy, chứ cần déo gì.

Ngoài dộ chínhxác kinhhoàng, thì bọn mần dỏng Swiss còn tậptrung ứngzụng các vậtliệu dặcchủng không-dâu-có. Chảzụ cũng bọn Zenith mần zây-dỏng bằng kimloại déo gì của chúng, dược quảngbá là nhẹ gần bằng sợi carbon, và nhẹ gấp 3 lần titan.

Chúng zùng vậtliệu ý làm déo gì, trong khi cothe zùng vàng hay bạchkim hay thậmchí kimcương? Hehe chúng cô doán trúng gòy dó, chúng làm thế cũng nhằm khoe trình thoy.

Asinerum Project Commander said... (3448)

Có một thươnghiệu dỏng chúng cô nom zất quen và giá zất dắt, dó là Rolex.

Con Rolex rẻ nhất cũng có giá quãng 5 ngàn tơn. Con dắt nhất thì quãng nửa chai tơn.

Rolex không phải tạng dỏng chạy quá chínhxác (sai 30 giây/ngày là thường), cũng không chống-nước {water-resistance} ngoan (most Rolex xuống dược 30 mét nước theo lýthuyết, còn thựctế chỉ 5 mét). Rolex chống-vadập {anti-shock} cũng chỉ thuộc tạng trungbình.

Rolex cũng chưa từng mần tuốc-bi-ông, là dỉnhcao của côngnghệ cơkhí. Các design của Rolex thì quá bảothủ (dcm chúng zườngnhư có nhõn vài sángtác chuẩnmực là day-date, daytona, gmt-master, yacht-master, submariner, và trong dó 3 ông cuối nghe naná nhau).

Chúng cô sẽ phán zằng, vậy thì Rolex quảngbá quá giỏi. Dó chỉ là một phần thoy. Chứ thựctế thì Rolex dặcbiệt ở khâu chếtác.

Chúng déo mần vỏ {case} theo cách tiện một cục kimloại, hoặc thảm hơn, cho cục kimloại vào máy zập bẹt một nhát. Mà chúng dúc. Dcm thế mý trùy.

Khác mý zập hay tiện, thì côngnghệ dúc khó hơn nhiều boong.

Chúng ngu sao mà chọn cách khó nhất dặng làm một thứ dơngiản nhất?

Chúng cô doán trúng gòy dó. Chúng phải cầukỳ, vì chúng là Rolex.

Tiểu Mỡ said... (3450)

Ref: Khoai (3416)

Em đang đợi Trúng vietlot rồi đóng thuế 1 lần, cho cả các lần trước, ( quên không đóng)

- Đóng thuế trưc thu quả là khó khăn.

hehe

--
Bên em ủy quyền cho HR với Kế toán đóng,

Mí cả có mỗi khoản thu nhập bên cty thôi, chứ có thêm khoản đếch nào nữa đâu.

Nghèo vãi tom.

Tiểu Mỡ said... (3451)

DỲ chê Đầu đất hỏi khoe,

Thế mà DỲ ngồi cặm cụi gõ Cồng , giảng bài ông Đỏng khí thế,

Dỳ cũng thích các câu hỏi kiểu này bỏ xừ.

Lâu lâu lại được thể hiện trình về ông đỏng của mình, có phỏng hả Dỳ?

---

Mời Dỳ phóng ý kiến về chiếc đỏng này của Mỡ

Mỡ mua bên Sing lợn, quãng 100 đô Sing, có tiếng kêu tích tích, nghe vui tai,



Gía 100 đô hổng biết có phải là chính hãng không?? chỉ thấy dáng nó đẹp thì pickup về thôi,

Lil Lyhn said... (3452)

Ref: Tiểu Mỡ (3451)

Swatch thì 100$ đúng gòy. Loại này nên đeo mấy còn màu mè, diêm dúa trẻ trung. Các bô lão cũng nên sắm vài đứa, lâu lâu vận cho nó phá cách, hói gòy mà còn đeo cục sắt Rolex 5000$, QUÊ.

thitbobiptet said... (3453)

Khóa mẹ 2 ngày, tội võngvỉa.

Cosy Le said... (3454)
This comment has been removed by the author.
Cosy Le said... (3455)

Asinerum Project Commander said... (3448)

Con bộ đội nài nỗ hơi lố rồi đó

Đúc chả có đéo gì khó cả, chỉ là mất thêm time thôi

Còn đây quả làm case của ông rolex, đúc cái căng củ cọt hehe

thitbobiptet said... (3456)

Khóa mẹ 2 ngày, tội võngvỉa.

Cosy Le said... (3457)

Hôm nai tôi mới nhìn xong đoạn quân do thái vào vùng đất Hứa và tỏ vì sao bỏn bị thù bị ghét.
Bỏn tắm máu từ già tới trẻ ko chừa, mặc dù là ý Chúa nhưng quả thật là rùng mình

trong những tộc ấy có những con sống sót và phân tán khăp nơi, sự căm thù này lưu chuyền qua con cháu và ăn mẹ nó vàu tâm thức hehe

Một điều thú vị nữa là bọn hồi mới bọn do thái trước đây cũng là anh em

Ngoài giết nhau với ngoại tộc thì các chi tộc do thái cũng giết nhau không ngừng hehe, thế nên anh le bạn Zì có là dân doa thái mà muốn thịt dân doa thái (?) thì cũng ko ngạc nhiên hehe

Chúc mừng con Lyhn nên con Chúa

Day-dreaming said... (3458)

Ref: Tiểu Mỡ (3405)

Bỏn này tết thưởng khoảng 3,4 lần tháng lương ko như bỏn cam kết lương tháng 13. Thế mới chùy

Day-dreaming said... (3459)

Ref: Khoai (3416)

Bọn kế toán tính luông rồi trừ luông. Chỉ sau cả năm quyết toán, chúng tính lại kêu mình nộp thêm hay trả lại cho mình chút chút...Hai năm nay chỉ có nộp thêm chứ ko trả lại

Asinerum Project Commander said... (3460)

Em Voòng một lần nữa khiến Zì thấtvọng, chúng Bê con chúng Bò ạ.

Ngạch xebay, vửa tiềmnăng vửa rộngrãi vửa dơngiản vửa thiếtthực, thì em ý déo yêu, xóa mẹ project gòy.

Dcm, thay vào dó, em dánh mẹ sang ngạch giáozạy dạihọc. Em ý vửa zựng xong quả họcviện Vinh Uy tốnkém vài ngàn bịch ôngcụ.

Mần giáozạy tại Giùn thì ngoan vãi cứt ra, cáy này khỏi thảoluận, cơmà em ý lại phạng mẹ quả giáozạy caoboong, mý mức họcphí bìnhquân quãng 1 bịch ôngcụ cho 1 mùa.

Ẻm lại cắn cứt sớm thoy, ychang các xebương caoboong Luých déo-gì giá 2 bịch ôngcụ, dắt hơn cả Mẹc mý Bim, của ẻm.

Nhẽ ẻm nhầm mẹ giáozạy dạihọc mý giáozạy hàinhi. Chúng cô cứ nhòm ra quốctế mà nom. Các xứ hạdẳng, thì giáozạy hàinhi (mầmnon và phổthông) có nhucầu caoboong khá nhớn (zo bọn trọcphú bảndịa muốn hàinhi mình dược dàotạo cănbản giống Bương nhưng không phải gửi chúng xa giadình), chứ giáozạy dạihọc caoboong thì bốc cứt (zo chính bọn trọcphú dó chỉ muốn hàinhi mình sang Bương, học chính của Bương, trên dất Bương).

Giùn chúng cô toàn thế, cứ giàu quá thì hóa mẹ thầnquynh. Hết em Vuvu lại dến em Voòng.

Hoy mặc cụ ẻm. Dông xèng quá thì san bớt cho quầnchúng là dúng-bài gòy. Vụ AVG thì ẻm san cho anhem quanlại, giờ thì ẻm san cho anhem nhânzân chúng Bê con chúng Bò.

Asinerum Project Commander said... (3462)

Ref: Anonymous (3453)

Dỏng Khựa (nhưng mác Swiss tạng Rolex hay Batếch) giá 20 tơn mua theo cânkylo thì có con Cặc ý mà sai 15-30 giây/ngày.

Nhưng dỏng Khựa giá 2 trump trở lên, mác Khựa, thì dúng thế dó. Chúng chạy chínhxác dến phát-hoảng.

Quân Grand Seiko của bọn Híp thậmchí còn quảngbá chínhxác gấp 2-3 lần dỏng Swiss cùng hạng (aka giá vài ngàn tơn, tạng Oyster Perpetual vỏ zập theo zâychuyền và déo có số serial-number của con Lé).

Asinerum Project Commander said... (3463)

Chúng cô biết vìsao bọn Swiss khoái mần dỏng-tay {wrist-watch} có chứcnăng Chronometer (aka bấm-giờ), hay không?

Chúng cô doán trúng gòy dó. Chúng muốn khoe boongtrình cơkhí thoy.

Dcm ngay từ thủa xaxưa, khi dỏng-diện chưa phátminh, thì nhânzân dã chẳng baogiờ zùng dỏng-tay khi cần bấm-giờ cả. Mà, chúng zùng máy bấm-giờ {chronometer} taychuyên, như này:



Sao vậy? Dơngiản vì máy dó là taychuyên, chỉ có nhõn chứcnăng bấm-giờ, déo cần dong ngày dếm tháng. Quả núm bấm cũng to như doành và zất nhạycảm.

Chứ dcm zùng dỏng-tay như Rolex mà bấm-giờ, thì dcm riêng thaotác bấm vào quả nút bé như tí, lại vướngvíu zây-deo hay nút khác, dã chệch mẹ 1/10 giây, thậmchí nửa giây.

Mần tuốc-bi-ông thì zất khó, nên các hãng dỏng Swiss toàn tậptrung vào ngạch chronometer, chống thấm nước, chống từ, chống vadập, và vậtliệu dặcchủng caoboong.

Chúng cô nên nhớ zằng, khi con dỏng có chứcnăng chronograph tàmtạm, thì dộ chínhxác của nó dều dược dảmbảo.

thitbobiptet said... (3464)

Khóa mẹ 2 ngày, tội võngvỉa.

thitbobiptet said... (3465)

Khóa mẹ 2 ngày, tội võngvỉa.

Asinerum Project Commander said... (3466)

Ref: Asinerum Project Commander (3463)

Nếu 1 ông dỏng chạy sai 24 giây/ngày, thì 1 giờ ông ý sai 1 giây, và 1 phút sai nhõn 1/60 giây.

Khi cần bấm-giờ, thì chúng cô cũng chỉ do trong vài phút là cùng, hiếm khi nào do hàng giờ liền. Nên saisố cũng chỉ loanhquanh 1/5 tới 1/10 giây.

Khoảng thờigian 1/10 giây dó, thì most chúng cô déo có cách nào nhậnbiết dược trên thựctế zânzụng.

Dặng biết 1/10 giây zài như nào, thì chúng cô cothe hìnhzung hai con chạy thi 100 thước. Con zìa sớm 1/10 giây sẽ chạm dích trước con kia tròmtrèm 1 thước.

Chạy 100 mét thì quân taychuyên mất quãng 10 giây. Như vậy con dỏng chronometer bìnhzân (sai 24 giây/ngày) sẽ cho saisố nhõn 1/360 giây. Sailệch này hầunhư déo dáng somý sailệch của ông người. Dạikhái, hai con chạy thi kia chỉ hơn nhau nửa ngón-chân, aka quãng 3 xăngtiphân.

Dcm thủa xưa, khi chưa có các thiếtbị diệntử, thì cáy dcm việc bấm-giờ zất giannan và hầunhư hoàntoàn phụthuộc vào anh trọngtài. Một con thi tại Mẽo và 1 con thi tại Khựa, thì zĩnhiên khongthe sure con nào thắng.

Asinerum Project Commander said... (3467)

Ref: Asinerum Project Commander (3466)

Zì giảng như thế, không có nghĩa những con dỏng-cơ-tay có chứcnăng bấm-giờ là hoàntoàn vôzụng.

Dcm trên thựctế, bọn bồdội Bương dã zùng dỏng-tay chronometer khá thườngxuyên, nhất là mùa WW2.

Dạikhái, chúng thường phạng các con dỏng xịn taychuyên, có saisố chỉ vài giây/ngày.

Khi chúng hợpdồng dánhdấm, thì các con chỉhuy sẽ cùng dếm 1-2-3 và cùng bấm-giờ. Saudó, chúng sẽ tiếnhành hợpdồng (Giùn kêu là hiệpdồng hehe) theo các mốc thờigian dã thammưu tácchiến.

Asinerum Project Commander said... (3468)

Ref: Asinerum Project Commander (3467)

Chúng cô nghe phin zìa WW2 (chảzụ quả phin Giảiphóng trứzanh của Sôliên), thì cothe nom ra, có những lúc, hàng trăm súng dạibác trên mặttrận khaihỏa hầunhư cùnglúc.

Hiệuquả tànphá thựcchiến của hànhvi dó thì déo sure, nhưng hiệuquả thịgiác và tinhthần thì cựckỳ cao. Dcm cứ nom giữa trời dêm mà hàng ngàn quả dạn Cachiusa cùng bay, thì naonúng cỡ nào.

Chúng zùng dỏng-tay chronometer dó. Các phát dạn chỉ vênh nhau 1/10 giây.

thitbobiptet said... (3470)

Khóa mẹ 2 ngày, tội võngvỉa.

Asinerum Project Commander said... (3471)

Vậy trong tươnglai, chúng mình có còn cần những con dỏng-cơ bấm-giờ chronograph, nữa không?

Chúng cô doán sai gòy dó. Vưỡn cần chứ. Chảzụ khi chúng cô lạc vào rừng hay ngoài hoangdảo, déo có diệndóm cặc gì.

Dó là lýzo mà bọn phicông xebay toàn chơi dỏng-cơ có bấm-giờ. Mác chúng yêu nhất là Breitling. Bọn tàicông xebơi cũng. Mác dỏng bọn này yêu nhất là IWC.

Zì chưa tỏ nguyênnhân của sự chơi dỏng của bọn xebương vs xebơi, nhưng nhẽ dó là vấndề của lịchsử.

Một ông Breitling xebay thôngzụng, có cả thước lôga, thước do sao, tínhtoán kinhdộ vĩdộ, dủ thứ kinhhoàng:



Một ông IWC xebơi thôngzụng:

Asinerum Project Commander said... (3473)

Bọn bồdội Bương thấpboong thì lại thường zùng dỏng quác zạng cơ. Chínhxác dó là dỏng hybrid, vửa chạy bin vửa chạy cơ:

Dây là dỏng Luminox Swiss zành cho bọn dặcnhiệm Seal của hảiquân hoakỳ mẽo, có bin zùng quãng 10 mùa, giá quãng 5 trump:



Chúng cô nom dó, ông ý zù là quác, nhưng vưỡn phải có kim {hand} màumè và zạquang trên mặt-vẽ {dial} truyềnthống. Dơngiản vậy zùng tiện hơn tạng dỏng quác digital.

Asinerum Project Commander said... (3474)

Ref: Asinerum Project Commander (3471)

Chúng cô nom phin hoakỳ mẽo Escape Plan, hay chưa? Phin zo hai con cháu nội Zì, là các thợ-phin Stallone mý Schwarzenegger dánh vai chính.

Nơi phin phỉn, có doạn con Stallone trèo lên boong xebơi gòy do sao trên trời và tính chínhxác vịtrí của cỏn. Xebơi dó vốn là một nhàtù tưnhân bímật dược thả trên một vùng biển vôzanh.

Lếu có quả dỏng Breitling như Zì bốt above, thì con ý nhàn vãi cứt ra.

thitbobiptet said... (3475)

Khóa mẹ 2 ngày, tội võngvỉa.

thitbobiptet said... (3476)

Khóa mẹ 2 ngày, tội võngvỉa.

Tiểu Mỡ said... (3477)

Ref: Day-dreaming (3458)

ui, 3,4 lần lương

Nghe happy thế, bỏ nghỉ khi chưa nhận được cũng lo lo, tiêng tiếc nhỷ

---

Mỡ vì miếng cơm đây bé quá mới phải tìm chỗ khác mà kiếm thôy

Bỏ Bương, qua làm với Tư Bản Á tăm, thấp boong hơn

Đổi gió tí cho đời nó mát

ngồi mãi 1 vị trí, nóng cả bẹn, hehe

Tiểu Mỡ said... (3479)

Ref: Lil Lyhn (3452)

haha,

đúng goy

Mỡ hỏi khoe đấy, nhận trước, không mất công bị bóc phốt, hehe

Khoe là đang xài swatch

sở hữu các màu rất tin tin,



Còn đâu, thi thoảng mượn chố cái đồng hồ da của con, để phối với các bộ đồ tương thích

ZC said... (3482)

Đồng hồ anh có nhõn duy nhất 1 ông Longines-Swiss mua từ Dì Ngài từ bé đến giờ. Anh chỉ đeo khi đi nhà thờ mỗi thánh lễ or đị dự tiệc mừng của hội đoàn. Thật tao nhã. Anh ko có thói quen đeo đồng hồ or trang sức. Cái gì cũng trông cũng chân phương nhẹo nhẽo đéo nổi trội như minh tinh bàn bạc màn đen lãnh chúa sừng sỏ

ZC said... (3483)

Ref: ZC (3482)

hehe, anh cưới được em nó đã 3 mùa, mỗi lần sánh đôi với ẻm đi nhà chúa, gái Bương chăm chú nhìn rơi mẹ xuống ray metro. Và anh ý tứ kéo coor tay áo che ẻm đi.

Asinerum Project Commander said... (3485)

Ref: Anonymous (3470)

Dúng là con Bê con con Bò. Zì dã bảo chúng cô ngậm mẹ mùm chó lại, gòy cơ mà? Chỉ hónghớt là nhanh.

Mùa WW2, nhõn bọn hoakỳ mẽo mý có liênlạc vôtuyến cánhân trên chiếndịa, tạng zất sơkhai, bằng các máymóc của hãng Motorola, chưa ápzụng dạitrà vì quá dắtdỏ. Dến xebay còn déo có, nữa là xe-pháo trên mặtdất. Dcm liênlạc trên xebay thì zùng radar, mý khảnăng cũng zất hạnchế.

Còn các bọn khác, zù có máy vôtuyến, nhưng chỉ zành cho các mặttrận xa nhau, và zĩnhiên cả một trungdoàn (thậmchí sưdoàn) mý có 1 zàn. Các xe mý pháo, chỉ dược biênchế cấp tiểudội, thì có con Cặc.

Liênlạc có-zây (như diệnthoại, diệntín telex, etc) cũng thế. Chỉ có liênlạc cấp mặttrận, chứ làm déo gì có cho từng con pháo.

Những xe mý pháo nằm gần nhau (aka cothe nom tỏ nhau, trong vòng trăm thước gìdó) mà muốn khaihỏa cùnglúc, thì cothe zùng cờ-hiệu. Biệnpháp này thôsơ nhưng cũng hữuzụng phết. Bọn Bắc Hàn chuyên chơi tạng này, chúng cô cothe gúc mà nom.

Cònlại, thì phải zùng dỏng thoy.

Frankly said... (3486)

Ref: Asinerum Project Commander (3485)

Tất cả các xe tăng-thiết giáp của quân đội Đức quốc mùa Ww2 đều được trang bị hệ thống liên lạc vô tuyến nha,chứ đéo phải trang bị sơ sài như mụ Dì nói hehe

đm mụ Dì đéo biết câm mõm đê hehe
Đá thọt mẹ dái giờ !

Asinerum Project Commander said... (3487)

Nếu chúng cô là người dammê khámphá hay zuhành, thì việc sởhữu một con dỏng-cơ xịn là việc must-do.

Hãy tưởngtượng, một ngày nào, chúng cô lạc mẹ trong rừng hay trên dảo. Cáy dcm thì, những thứ máymỏ hiệndại lónglánh của chúng cô chỉ có ném cho chó.

Sau 1 ngày, phôn-khôn sẽ thành cục dất. Sau 1 tuần, thì phôn-ngu cũng thành cục bùn. Sau 1 mùa, con dỏng quác sẽ thành cục phân, nếu maymắn không hỏng sớm hơn, zo zính mưa/sương hay phạng mẹ vào dá-tảng.

Nhõn ông dỏng-cơ tồntại.

Che Guevara, một lưumanh Latinh, khi hysanh vì dặcnhiệm hoakỳ mẽo dòm trong rừng rậm Amazone, thì dến súng cũng mất, quần thì văng mẹ dâu déo ai hay, cơdịa anh vương nhõn quả tàlỏn.

Riêng ông Rolex vưỡn sáng như ngời.

Frankly said... (3488)

Ref: Frankly (3486)

Bọn Đức,chúng hành quân vào đầu mùa Ww2 bằng tăng ở đơn vị cấp quân đoàn ( khoảng vài trăm cái tăng 1 lúc ), đéo xài liên lạc vô tuyến thì gọi nhau bằng mồm à, mà nếu xài cờ hiệu đm khác nào lạy bố con ở bụi này?
Nhờ có hệ thống liên lạc vô tuyến được trang bị đại trà như thế,nên đầu mùa ww2 chúng đcm thắng như chẻ tre, đánh bọn Ba nhan,Pháp, Anh,Bỉ,Sô liên,.... chạy tán loạn
đm Trung tướng nhát nữa cho thơm..loa

Asinerum Project Commander said... (3489)

Ref: Frankly (3486)

Dấy là radio, con bò ạ. Radio thì có từ 18xx gòy.

Vì sao radio déo zùng dược trong chiếntrận, nhất là khi nhận mật-lệnh mang tính quyếtdịnh? Tự tìmhiểu di con Bê con con Bò.

Dó là xetăng của Dức, chứ pháo tựhành Cachiusa của Nga thì có con Buồi. Vuilòng tìm nom lại phin Giảiphóng, sẽ thấy chúng hồngquân khaihỏa Cachiusa bằng cờ-hiệu.

Asinerum Project Commander said... (3492)

Dộ chínhxác của pháo Cachiusa Sôliên mùa WW2 dược xácdịnh là cực kém, lệch dích quãng vài trăm thước là thường.



Nhưng hiệuquả thịgiác và thínhgiác của chúng ông là không gì sánh dược. Bọn Dứcnhợn sợ vãi cả tom lồn. Và dó là nhờ công của các ông dỏng-cơ.

thitbobiptet said... (3493)

Khóa mẹ 2 ngày, tội võngvỉa.

Frankly said... (3494)

Ref: Asinerum Project Commander (3489)

ơ đm Stalin's Organ thì cần đéo gì radio hả con Dì ngẫn
Độ chính xác của 1 dàn Cachiusa thấp nên chúng phải bắn hàng chục dàn,thậm chí cả trăm cùng 1 lúc vào 1 điểm chỉ để tăng tỉ lệ chính xác lên
Giống kiểu dăng lưới cá ý
Cờ hiệu để chúng thống nhất khai hỏa thôi
Còn mấy cái tăng lại khác à nha
Đá thọt mẹ buồi giờ ?

Frankly said... (3496)

Ref: Frankly (3494)

Mà mụ Dì nói dàn Cachiusa mang hiệu ứng tâm lý cũng phải
Đm đánh nhau cả ngày trời, tối còn bị cái âm thanh chói tai đó đập vô lỗ tai....1 tuần lễ liên tục như vậy đi
Rồi các cô đéo phát điên mới lạ
hố hố

Frankly said... (3497)

Các cô có phát hiện Solien hay táng Cachiusa vào ban đêm thay vì ban ngày không?
Vì đéo cho quân Đức...ngủ chứ gì hehe
Không tin? 12 giờ đêm thử qua nhà hàng xóm ghẹo con chó của bên đó 1 tuần lễ
Rồi coi phản ứng?

Tiểu Mỡ said... (3499)

Ref: Asinerum Project Commander (3460)

MỠ cũng mới search giá học phí 35,000 USD / năm học

Nghe giật cạ mình

--

Nhưng Mỡ nghĩ, anh Voong nhìn thấy bịch tiền từ túi các Rich Man nên anh muống rút rút rút,

Rồi vài năm sau, lại lòi ra công trình sai phạm, rồi các Rich Man, lại rút rút rút ngược lại.

hehe


Hoặc, việc đặt giá cao để thể hiện thương hiệu Ving (luôn đứng đầu về giá)

Rồi sau đó, giá bán thực tế lại là:

- Big sale aka scholarship aka Học bổng, 50- 70 - 90- 100%

Oi, Anh Voong của em càng ngày càng hói. thương quắt cả ruột



Khoai said... (3500)

Mỡ iu của anh,

mần jì cũng cần có côngchính, nữa là mần giáodục, cái này (cc) hiện tại con Voòng chưa có

khônng thể vì giùn không xứngđáng được hưởng côngchính, hoặc chúng từchối sự côngchính, mà mình không côngchính mý chúng, đó hầunhư là một tiêucực

hôn em nơi ngã ba

Ục À Ục Ịch said... (3501)

Việc anh Voong` dựng Vin zu nì dù có lỗ tí nhưng là dòm xa chứ Dì!

- Về ngắn hạn Vin zu nì chính là nơi đào tạo nhân lực cao bong cho mảng công nghiệp của anh Voong`. Quả học phí 1 bịch ông cụ/ mùa = một cú PR cực khủng nâng bong một em trường từ mới toanh thành một ông trường cao boong bậc nhất Giùn sức hút thậm chí vượt qua cả Bách Khoa, Ngoại Thương hay Kinh Tế Giùn... Như vậy Vin zu nì sẽ vợt được rất nhiều học sinh giỏi dạng suýt đủ điểm du học, hoặc suýt đủ tài chính để làm du sinh. (nhân sự ngon bổ hơi rẻ)

- Về lâu dài: Tôi sẽ không ngạc nhiên khi những bộ trưởng Tài Chính, Kinh Tế, Công Nghiệp, thậm chí là Tổng Thống Giùn tương lai có xuất thân là giảng sư Vin u nì. Khi Thể Chế hoàn thành việc "chuyển trạng thái" thì những chính trị gia xuất thân Vin u nì này sẽ là tay trong đắc lực của anh Voong`, khác với tình trạng phải đu-đưa với aeql đầy nguy hiểm hiện nay.
---> Tóm lại Vin zu nì vừa là trường dạy mà cũng là trường đảng tương lai của anh Voong`.
-------------------

Có thể hình dung tình hình Giùn hiện nay đang giống như giai đoạn xã hội tư bản bán hoang dã.
Việc các nhà tư bản Giùn (gốc Đông Âu, gốc Hoa, gốc trong nước, gốc con em quan lại) sẽ nắm quyền Giùn trong 2 - 3 -4 chục mùa tới là điều tất yếu. Hy vọng rằng lúc thị trường phân chia xong thì Giùn sẽ được như Nhật - Đài - Hàn, hoặc chí ít cũng như Thái - Mã chứ đừng như Ấn - Phi (gồm cả Phi Luật và Phi Châu). Xu hướng này là gần như không thể đảo ngược. Vẫn có xắc suất là các lãnh chúa hiện thời trở cờ (xắc suất khá cao) hoặc anh em "dân chủ" làm cách mạng thành công (xắc suất này khá thấp). Nếu aeql trở cờ hoặc ae "dân chủ" cách mạng thành công thì đó sẽ là thảm họa cho Giùn. Cũng có 1 rủi do nữa với Giùn là chiến tranh với ngoại bang (một tai nạn khó lường).

- Cá nhân tôi luôn đánh giá cao anh Voong` và các trọc phú Giùn gốc Đông Âu ở tầm dòm xa và khả năng đánh cờ nhiều nước.

Ục À Ục Ịch said... (3502)

Ah! con nào trên kia mà có nghiên cứu về giàu nghèo thì có thêm 1 ý là:

- Thích kiện cáo cũng là một nguyên nhân gây nên sự nghèo (ở đâu cũng vậy đặc biệt là ở Giùn). Dù là kiện cáo với xóm giềng, quan lại hoặc chính quyền vì chân lý hay vì cục tức thì phần thiệt vẫn luôn là ae nghèo (vừa mất thời gian, tốn kém, án phí, của đút...). Thỉnh thoảng các anh giàu như Sam Sung và Apple vẫn kiện cáo nhau liên miên nhưng đó là trò PR marketing của mấy anh ấy thôi.
-----

Thôi tôi lượn đi "nuôi ngựa" đặng có cái mà ứng biến với dòng đời.
Được dịp tôi sẽ lại trồi lên! hehe
...
Chúc Dì và các Bựa một mùa 2020 đầy bình an - phấn khởi - bội thu !

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3503)

Ref: Ục À Ục Ịch (3502)

Ngu như ông bò. Kiện cáo là hành vi văn minh. Nó có thể gây mất thời gian, nhưng chắc chắn đéo gây nghèo.

Bọn Giùn kiện cáo nhau ngày càng nhiều là TỐT, thay vì chúng tự dùng phóng lợn giải quyết mâu thuẫn như ngày xưa.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3504)

Ref: Asinerum Project Commander (3460)

Công nhận, hài nhi nào có khả năng tiếng Bương tốt + gia đình có điều kiện chi gần 01 tỷ Cụ/năm học, thì chúng học ở Giùn làm con cặc gì nhỉ?

Tương tự, trong quãng 02 tỷ Cụ, thì mua xe Vinh Phát làm gì, khi có thể sắm Mercedes hay BMW?

Với những sản phẩm cao boong, từ utu đến giáodục, người ta mua là mua Thương Hiệu.

Với mức học phí trên kia, chúng cô có thể cho hài nhi đi học ở bất cứ University top 200 thế giới nào, học ở trường anh Voong làm đéo gì?

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3505)

Nói chung, chỉ có hai loại người mua xe Vinh Phát:

1- Cực giàu (tiền nhiều đến mức đéo biết làm gì nữa, bèn tiêu nhảm cho vui).

2- Cực ngu.

Chấm cmn hết.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3506)

Chúng cô nhìn bọn Thổ Tả ra mắt xe-bương làm cùng xưởng thiếtkế xe Vinh Phát này:



Hehe, đẹp vãi lồn chưa? Vì chúng không CỐ gắn chữ "V" làm logo, chúng cô ạ.

Mỗi lần con Voong bị chỉ trích, bọn Giùn chúng cô bèn biện hộ bằng câu nói "Đừng dạy người giàu tiêu tiền".

Hehe, câu đó là sai. Đúng ra là "Đừng dạy người giàu KIẾM tiền", chứ thiếu gì người giàu tiêu ngu tiêu nhảm.

Voong, là ví dụ.

Lil Lyhn said... (3507)

Ref: Ục À Ục Ịch (3502)

Nhảm nhí, xứ nào càng nhiều kiện tụng, xứ đó càng văn minh, phát triển. Như Mỹ chẳng hạn, chứng tỏ luật pháp nước đó tốt, người dân tin vào pháp luật.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3508)

Mời đọc:

http://baovanhoa.vn/phap-luat/artmid/622/articleid/20815/em-dua-anh-trai-om-yeu-ra-toa-vi-tranh-chap-dat-dai

Tít bài: "Em đưa anh trai ốm yếu ra tòa vì tranh chấp đất đai"

Cái tít này hàm chứa trong nó một sự chỉ trích về mặt đạo đức đối với hành vi "em trai" đưa "anh trai" (lại còn "ốm yếu") ra tòa vì "tranh chấp đất đai."

Có lẽ ý con kền kền, là anh em nhà này nên tự giải quyết với nhau bằng mã tấu và phóng lợn, như tổ tiên chúng vẫn làm suốt mấy ngàn mùa qua, hay chăng?

Khi nhân dân ngày càng tìm đến Pháp Đình để được phân xử mâu thuẫn, thay vì tự giải quyết với nhau (chủ yếu = bạo lực), đó là dấu hiệu của sự văn minh và lý trí.

Mà "văn minh" với "lý trí" là thứ Giùn luôn thiếu.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3509)

Tất nhiên, chị không hoàn toàn trách bọn Giùn chúng cô.

Trong thâm tâm, chúng cô luôn xem Pháp Đình như cái-gì-đó ghê tởm và xấu xa. Suy nghĩ này thật ra không sai, khi trong lịch sử Giùn, tòaán luôn là nơi bấtcông & đần độn nhất. Nơi có những thẩm phán cao giọng dạy dỗ nguyên đơn phải "an phận làm vợ, làm mẹ" hehe (vụ em Thảo kiện anh Vũ).

Hehe chết mẹ nó cười.

Asinerum Project Commander said... (3510)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3503)

Dúng như vậy. Zì sẽ khóa mẹ mùm con Ịch 2 tuần vì tội dã ngu còn lảmnhảm.

Xứ hoakỳ mẽo chính là xứ dứng-dầu trầngian zìa kiệncáo. Số vụ kiệncáo mỗn mùa của quầnchúng Mẽo gấp nhiều lần số vụ của toàn quảdất cộnglại. Số các vănphòng luật của chúng cũng vậy, không dâu cothe so dược.

Dó chính là hìnhzáng của một quốcgia phápquyền hoànhảo.

Chỉ trong 1 ngày, và riêng bíthư Chăm Anh Ơi bạn thân Zì, dã có tên trong tới 3500 dơn-kiện.

Và dây là zanhsách các cú kiện tiêubiểu nhất nhằm vào Chăm bạn Zì:

https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_lawsuits_involving_Donald_Trump

Asinerum Project Commander said... (3511)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3505)

Sai gòy.

Bọn Giùn sởhữu xe Vinh Phát (trừ model nôngphu Fartdin) của em Voòng cănbản là:

1. Nhânviên Vinh (bị buộc mua), số này dông nhất;

2. Kháchhàng mua nhà Vinh, số này dông nhì;

Bọn ý déo ngu, cũng không-hẳn thừa xèng, chỉ là chúng déo có lựachọn.

Asinerum Project Commander said... (3512)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3504)

Cũng có bọn cho (dúng hơn là bắt) hàinhi học ở Giùn chứ.

Dó là bọn anhem quanlại (không phải toànbộ). Chúng cho hàinhi học tại Giùn vì nhiều lýzo như:

1. Sợ hàinhi thiênzi luôn déo zìa Giùn nữa. Việc này khiến chúng cothe bị ảnhhưởng zìa chínhtrị, hoặc mất cơhội cho hàinhi thếchân;

2. Sợ hàinhi sangã cắnchơi duadòi vì déo có mama chămbón. Số này ít thoy, nhưng cũng không quá hiếm;

3. Zămvài hàinhi lại déo muốn xa mama và xa Giùn. Chính dám hàinhi này dòi học ở Giùn, và lúc nào thích sang Bương thì sang chơi vài ngày, gòy lại quay zìa Giùn. Dcm tại Giùn, chúng là côngchúa hoàngtử, chứ sang Bương, chúng chỉ là con của trọcphú. Số này cũng không hiếm;

4. Bị [ngầm] cấm cho hàinhi sang Bương. Dcm số này không ít nha, chảzụ các anh lãnhtụ bộ Cam;

5. Muốn hàinhi ở gần dặng nhận chỉdạo và kếvị kịpthời;

Dcm tómlại là vưỡn có những hàinhi sẽ học dạihọc 1 bịch tại Giùn, nhưng mỗn mùa nhẽ không quá 100 mạng.

Asinerum Project Commander said... (3513)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3506)

Dúng như vậy, trọcphú thì giỏi dong-xèng, nhưng tiêu-xèng thì kém hơn nhiều, thậmchí hehe quá ngu luôn ý.

Và chính nhờ chúng trọcphú tiêu-xèng ngu, nên dám còcon chúng cô mý có-cửa sống. Chứ chúng cũng tiêu-xèng ngoan như dong-xèng, thì chúng cô chỉ có cắn Cứt.

Hãy dộngviên các trọcphú tiêu-xèng thật ngu, hơn nữa, chúng Bê con chúng Bò, ạ.

Dcm tiêu-xèng ngu, dó hầunhư là phongcách caodẳng.

Ục À Ục Ịch said... (3514)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3503)

Con này ngu nhỉ: Nhấn mạnh từ "thích" aka lạm dụng khác bất đắc dĩ.
Xét về vi mô (cá nhân) not vĩ mô.

ah lần này lượn thật. hihi

Asinerum Project Commander said... (3515)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3506)

Xe SUV Thủ cũng zo Pininfarina sángtác. Bọn này cũng làm luôn Volvo nên xe Thủ haohao Volvo.

Vinh Phát cũng zo hãng dó vẽ, nhưng em Voòng canthiệp quá sâu, nên nom như Hyundai.

Asinerum Project Commander said... (3516)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3508)

Dây, cho bọn chúng Bê con chúng Bo nom vài vụ anhem giadình déo kiệncáo nhau dược nên dã giảiquyết thỏadáng bằng zaobầu:

https://www.nguoiduatin.vn/nhung-vu-an-mang-dau-long-vi-anh-em-tranh-chap-dat-dai-a447709.html

Nổibật nhất nhẽ là vụ anhtrai chém cả nhà emtrai tại Danfeung Hataycho. Dcm có cả video trên mạng trầngian. Con anh cầm zaobầu băm em như băm rau-nhợn ngay trước nhà, máu phun như vòi phócxét, có hàng trăm khángiả theozõi và laichim. Mời gúc.

Asinerum Project Commander said... (3518)

Ref: Asinerum Project Commander (3516)

Chỉ riêng vụ anh-chém-em ý dã cho thấy các vấndề khủnghoảng cốhữu của Giùn hiện déo có cách nào tránh dược.

1. Quảnlý dấtdai thảmhọa. Hầuhết các vụ kiệncáo và ánmạng không nhằm cướp-giết-hiếp dều liênquan dấtcát. Dây là tửhuyệt của chếdộ cộngquân;

2. Phápluật thảmhọa. Dcm daphần các vụ kiệncáo zânsự (nghĩa là không có cùm/còng, không có Cam kê súng dầulâu) dều déo dược lãnhchúa giảiquyết thỏadáng, nên zaobầu phải cất-tiếng-nói phánxử của ông ý.

3. Vănminh thảmhọa. Giùn chỉ khoái và sợ súng mý zao, déo nói-suông hay nghe-suông dược. Như trong ý (2) above, thì lãnhchúa có phán như nào thì Giùn cũng déo phục, chỉ muốn tự-xử bằng võkhí và máu, con nào "yếu" thì thua, chứ con "dúng" không thắng;

4. Zântộc bệnhhoạn. Dcm dang từ giai-ngoan gái-thảo, anhanh emem, dùng phát thành mẹ sátthủ déo chớp-mắt;

Asinerum Project Commander said... (3519)

Ref: Asinerum Project Commander (3518)

Zì, thúthực, sẽ không có tí ngạcnhiên nào, nếu nghe-tin vàngson déogì vện của em Voo trọcphú càphê sẽ băm em ý bằng zaobầu, hoặc ngược-lại.

Giùn mà, những chuyện như thế dâu có lạ déo gì. Vác nhau ra tòa déo dược việc cặc gì. Họp nhau tại nhà cũng déo dược lồn gì. Vậy thì, phải chém nhau thoy, nom ai mạnh ai yếu. Dó hầunhư là một tậpquán.

Silk said... (3520)

Ref: Asinerum Project Commander (3512)

Tóm lại trường tinh bông của bạn thân Zì sẽ có khách nói gì nói hehe.
Mục tiêu e ý tuyển 3.500 khách trong 10 mùa là con số khả dĩ. Chi phí hoàn thành đại học tinh bông 5 tỷ cụ quá muỗi. Bằng nửa căn nhà ống mặt tiền nhà phố chứ nhiêu.

Khoai said... (3522)

Lủng iu của anh

cưng zự như lồn chị Dậu ý, đéo có xíu tươnglai nào

em Voo đệ anh và vện mỗi người sẽ có giađình mới and sẽ không-baogiờ nhắc tới nhao nữa anymore

wet blanket said... (3523)

mấy con ngu
rmit ở gồng cũng thu 1 tỏi/ mùa, sv theo học đông như chó

Anh khá chắc
Trường của vinh cũng 1 tỏi, nhưng sẽ theo phong cách mẽo, báo giá luôn cao hơn chi phí thực tế (gấp 2,3 lần là thường) đặng kích cầu

thông qua các discount, membership, hoặc shcolarship

wet blanket said... (3524)

ngạch xe bay của vinh

cũng vẫn cứ là 1 cú test như mọi khi

khách hoặc nđt phản ứng tốt thì triển
ko thì dẹp, coi như màn PR

Asinerum Project Commander said... (3525)

Ref: wet blanket (3523)

Con Bê con con Bò lấy déo dâu ra họcphí RMIT Giùn 1 bịch? Hay "tỏi" của cô khác mý "bịch" của Quán?

RMIT một mùa họcphí 300 chai thoy, áp cả cho sinhviên Giùn và quốctế. Bằngcấp của nó cũng là bằng quốctế (Úcnhợn). Như vậy nó cothe hút dược sinhviên loanhquanh khuvực, muốn bằngcấp quốctế mý họcphí vừaphải, rẻ bằng nửa chínhhãng.

Chươngtrình họcvấn của RMIT cũng là chươngtrình quốctế, không có các môn nônkhạc như lịchsử cộngquân, chủnghĩa cộngquân khoahọc, tưtưởng minhzauzai, triếthọc máczâu ninzâu, etc. Dcm trong khi gần như chắcchắn trường Vinh Uy phải có những môn ý.

Ngoài ra, RMIT cũng loạibỏ zất nhiều môn mà Giùn kêu là dạicương, tỷnhư toán caoboong hay lý ứngzụng etc. Nhờ dó, sau 3 mùa là chúng sinhviên dã cothe hoànthành khóahọc và nhận bằng.

Giữa 300 chai và 1 bịch là cả một khoảng xa như vờivợi. Dó là chưa tính việc chúng cũng có họcbổng và các thứ khuyếnmại như bìnhthường. Nhẽ em Voòng biết dánh promo còn bọn Úc thì không?

Asinerum Project Commander said... (3526)

Ref: Asinerum Project Commander (3525)

RMIT dàotạo quãng 5-6 chuyênngành, vưỡn là các chuyênngành déo cần dến chấtxám caoboong, dó là kinhtài, thươngmại, aiti, zulịch, kháchsạn, thờitrang, etc.

Dcm tuyệtnhiên déo có những giátrị cốtlõi như máymóc cơkhí kỹthuật diệntử hay sinhhọc hóahọc xebay xebơi xeray súngpháo etc.

Khẳngdịnh luôn zằng, Vinh Uy cũng sẽ như vậy.

Mý kếhoạch dàotạo quãng 100 sinhviên 1 mùa, thì Vinh Uy giỏi lắm chỉ chạy dược 3-4 ngành, mỗn ngành 20-30 chiêusinh. Và zĩnhiên lại nhắm nhõn vào kinhtài, thươngmại, kếtoán, aiti. Déo có phòng lab cặc nào dược zựng. Déo có máymóc nghiêncứu cặc nào dược mua. Và cũng déo có nhânlực.

Zì doán em Voòng làm PR thoy, gòy khi-nao có zịp thì lừa-bán cho lãnhchúa, tạng như em ý dã bán AVG dó. Dcm vụ AVG bị lãnhchúa [mới dắccử] moi ra khỏi họng bấtthìnhlình, chứ thực ra em ý dã thànhcông cmnr.

Nóichung là Zì càng lúc càng thấtvọng em ý.

Asinerum Project Commander said... (3527)

Ref: Asinerum Project Commander (3525)

Chết cười. Nhẽ chỉ có các lãnhtụ quanlại mý zám bỏ cả bịch ôngcụ 1 mùa cho hàinhi học những môn như "tưtưởng minhzauzai" suốt 2 mùa dạicương.

Zì camdoan zằng, ngay các trọcphú thừa xèng vứt cho chó cũng déo làm việc ý.

Asinerum Project Commander said... (3528)

Ref: Asinerum Project Commander (3527)

Hàng Vinh déo baogiờ rẻ ngang-boong hàng của bọn khác cả. Dó là cươnglĩnh của em Voòng, xuyên-suốt nhiều mùa nay.

Ngay con xe Vinh Phát vôzanh vửa ra-lò dã dược chào-bán giá 2 bịch, déo có chuyện ngang Camry hay Accord. Voòng déo thèm cạnhtranh mý Nhật hay Hàn, em ý phạng mẹ vào quân Âubương cơ.

Nên déo có chuyện em ý rao-giá học Vinh Uy 1 bịch/mùa gòy giảm mẹ xuống 300 chai như RMIT.

Dcm tómlại, trường Vinh Uy của Voòng vưỡn có sinhviên, nhưng dó là các sinhviên cảnh thoy. Lợinhuận bằng ngânlượng hầunhư không có (tươngtự Vinh Mạt hay AVG, dã bán). Và hiệuquả cho xãhội cũng bằng zero (tươngtự Vinh Bích Dát hay Vinh Téch, dang còn dú).

Dược nhõn quả zinhcơ nom nhangnhác mấy trường lìutìu bên Sôliên (cùng hìnhzạng nhưng bé như teo) khiến Giùn nom xếch mẹ pha lên.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3529)

Hôm nay, hehe, Chị giảng cho lũ chó linh cẩu cười chúng cô một đề tài hay vãi lồn, tên là:

BẢN CHẤT CỦA SỰ "THẤT-BẠI" (CỦA THẰNG LIỀN ÔNG)

Sự thất-bại, tất nhiên theo nghĩa phổ thông nhất của nó là các cô thất nghiệp hoặc nghèo, sự nghiệp lông bông, địa vị hèn mọn, văn dốt võ nát, suốt ngày quanh quẩn trong xó nhà vì đéo có full-time job. Vân vân.

Nếu chúng cô sống một mình thì đéo sao, nhưng nếu chúng cô sống cùng người khác, cụ thể là vện cùng hài nhi, hoặc chỉ một con vện thôi, thì Chị chia buồn. Đời chúng cô đéo khác gì bãi cứt.

Khi chúng cô thất-bại, chính con vện của chúng cô sẽ căm ghét sự thất-bại của chúng cô NHIỀU HƠN chính các cô hehe sure lun.

Cái sự thất-bại của chúng cô nó sẽ luôn lởn-vởn quanh nhà như một bóng ma độc hại. Sự thất-bại của chúng cô sẽ là trái bom nổ chậm chỉ chực BÙM vào bất cứ ngày đẹp trời nào.

Lúc cơm lành canh ngọt thì đéo sao, nhưng lúc cơm đéo lành và cơm đéo ngọt, thì vện sẽ nhìn chúng cô đéo bằng bãi cứt.

Chị từng chứng kiến thằng bạn, cũng Giùn bên Bương, là du học sinh đàng hoàng nha, nhưng thằng này vừa mất job làm thêm hehe thế mới hài. Chị và nó đang ngồi coi Netflix, vện nó đi làm zìa, nhìn thấy chị chỉ gật đầu chứ không chào, và quay sang thằng chồng nó ném một câu:

"Anh vẫn còn thời gian xem phim à?"

Thằng kia khùng lên, bật "Thế tao xem phim thì tao phạm vào mả tổ nhà mày à" hố hố hố.

Chị té. Và chị cảm thấy thật tê tái cho thân phận bọn loser.

Lời khuyên của chị: Khi chúng cô thất-bại, hãy chủ động sống một mình. Việc này không chỉ tốt cho chúng cô, mà còn cho chính đối tác của chúng cô.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3530)

Tất nhiên, "loser" hay "thất-bại" cũng như sự ngu, chỉ là trạng huống tạm thời.

Năm nay các cô thất-bại loser, năm sau chưa chắc các cô vẫn. MIỄN là các cô siêng năng, chịu khó học hành, nghiên cứu, rút tỉa kinh nghiệm vân vân.

Khoai said... (3531)

anh nghĩ nếu đã có ýdịnh thiêdi, chúng cô nên sô tax statement

mỗi chúng cô đều đã được cấp một mãsố, gồm 10 ông số

khi nào cần, chúng cô tới nhà-đoan yêucầu chúng mày in and xácnhận cho anh

then cungcấp cho đám mần giấytờ

wet blanket said... (3533)

Ref: Asinerum Project Commander (3528)

đó là cái chúng muốn, thường đéo giống cái chúng làm

Mấy chiếc xe buơng của vinh, cũng tham vọng như Dì giảng, nhưng cuối cùng dòng Lux chỉ để làm màu đánh tiếng thôi, gòi cho bọn nhân viên cấp manager mượn lái free, chạy cho xôm tụ

Bọn khách lẻ chuộng hàng rẻ xèng pha điêu, rất tiềm năng đú được vào top xe hạng A ở giùn, thì cỏn lại tập trung vào pha điêu

Vinh phôn, làm đủ các dòng, kỳ vọng phân khúc tầm trung và cao, nhưng sau ra mắt, batoong quan tâm ông phôn 2 củ Joy 1 phết quá, vì ổng rẻ, Vinh đành phải đánh thêm ra ông Bee, phôn khôn hehe.. 800k cụ, ông star 1200k cụ.
Còn ông Live tầm trung 7 củ, cỏn giảm mẹ 1/2 xèng cho batoong, lên mẹ nó top bán chạy luôn.

Trường của Vinh, sớm thôi, cũng sẽ nhận những tín hiệu ko tích cực từ khách hàng, từ đợt tuyển sinh số 2 hehe bỏn sẽ mạnh dạng cấp discount a.k.a scholarship diện rộng như đã giảng above

Làm màu là chính, tham vọng là phụ, mà tài chính thì đéo có rủng rỉnh, cắt gan cắt thận bán hổm bữa rày. Bảo thủ thì cắn cứt chố cũng phải xếp hàng hehe

Vợ Đánh said... (3534)

Khi khởi nghiệp batong thường buộc chạy theo xu thế 'bán/ cung cấp thứ khách hàng cần, chớ hông phải thứ ta có', đấy là triết lý kd câu cửa miệng của các nhà mô phạm siêu chém gió dại học viên. Thật za điều nài đúng nhưng chưa đủ và lỗi thời zồi. Voong đã mần ngược lại triết lý của đại đa số batong mần biz, tức Voong cung ra thị trường thứ bạn í có bất chấp nhu cầu, ghê hông.

Triết lý trên là đúng nhưng chưa đủ, là vì còn tùy theo nhu cầu khách hàng (thứ họ cần) nó là ngành hẹp hay rộng (nhu cầu lớn doanh thu khủng). Và cửa cung cấp của batong nó rộng (ít đối thủ cạnh tranh) hay hẹp (nhiều thằng làm, profit margin bé teo)

Nói lỗi thời, là vì thời công nghệ 4.bomb, mọi thông tin hầu như có thể tra kíu và xác tín được. Muốn biết nhu cầu lẫn độ lớn thị trường của một ngành nào đó ư ? Dễ còn hơn bé lủng thò tay móc đuýt hửi chơi. Hay muốn biết khách hàng XXX cụ tỷ nào đấy đang mua hàng từ các nhà cung cấp nào ? Lại dễ và nhanh còn hơn em Mỡ tuột xì líp chổng chân lên trời, ghê chưa

Tất cả các thông tin mua bán giao dịch shipment thậm chí muốn biết thằng đối thủ đang nhập hàng của ai....blobla đều có thể được mua dễ dàng nhé batong.

Voong là một đại cao thủ võ lâm hành tẩu giang hồ tứ bề 69 bề và Voong đang ở tầng cao nhứt của tháp Maslow nên hành vi xu hướng kd đi ngược đám đông lố nhố là điều ít người hiểu được, thiếm đánh cũng ngộ za chúc chúc và thú thiệt thiếm cũng đang cố cung ra thị trường thứ mình có, chớ hông phải thứ khách hàng cần, thông cảm dầu rớt quá !

Nghe thì có vẻ ngược ngạo điên khùng phỏng batong, nhưng .......

Thôi cắt còng, rania & fatra.

Vợ Đánh said... (3536)

Cũng hông phẻ lắm Khoai ey. Đang cố sống nốt cho sang năm mới khởi đầu mới xem sao, dầu rớt quá !

Xoong Thủng said... (3537)

Vụ VCB phong tỏa TK của 1 chị quyên tiền phúng anh Kình Lựu Đạn đang xôn xao Giang Cư Mận

Các anh chị em cho anh hỏi về mặt pháp lý thì cấp nào được phép ban lênh phong tỏa tài khoản?

Việc phong tỏa TK có cần phải chờ tòa xét xử là có tội thì mới được áp dụng tội danh khi phong tỏa TK không?

Vợ Đánh said... (3538)

Tầm mức Voong ông nội zì khi khởi nghiệp ngành mới mẻ (như utu phôn khôn....) với thương hiệu Lừa niềm tự hào Lừa, Lừa dùng hàng Lừa.....blobla và nhứt là những ngành nộp thuế Khoai cao cho ngân sách và mang lại nhiều công ăn chiện làm, là niềm tự hào, à hông tự sướng, của các chóp bu.... blobla again, thì những dự án đó dường như hông còn thuần túy kinh doanh nữa, mà nó mang ý nghĩa chánh trị. Hông ai có thể chối cãi Voong được cả một hệ thống chánh trị ủng hộ mạnh mẽ phía sau. Mần kinh tài mà có những cú áp-phe chánh trị thì chỉ cần một cú sống sướng cả đời chắt, AVG là một ví dụ. Lừa hay bương đều như nhau thôi.

Voong giống như các Chaebol Hàn xẻng chỉ có khác là thiếu sự.... e hèm, .......
..........................
............thiếu sự......
.........e hèm............

Ngại quá, nói za thiệtttttttttt là đau nòngggggggg, ấy là Voong chưa chứng tỏ được sự tử tế và hướng phát triển bền vững như các Chaebol Nhựt Hàn, nhứt là lĩnh vực utu, tại sao ư ?

Cắt còng, rania tiếp

Freedom said... (3539)

Ref: Xoong Thủng (3537)

Cộngquân thì cần déo gì luật, thứ nằm trong tay chúng. Tiền phúng khủngbố lại nhiều hơnliệt sĩ. Thì chúng khoá mẹ lại. Thế mý cộngquân.

Khoai said... (3540)

Thủng ngu của anh

căncứ Điểm a Khoản 2 Điều 12 vănbản hợpnhất số 10 ngày 22/2/2019

chiện phongtỏa do aeql muốn mần khó ae nôngphu nhận tiền hoy, chớ anh em nôngphu chuyển tiền không mần jì sai để phải chờ tòa

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3541)

Ref: Freedom (3539)

Cồng này của cô Freedom hy vọng đã thông được não ngu của con Xoong Thủng.

Cộng Quân thích gì làm nấy thôi. Thế mới là Cộng Quân.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3542)

Đúng như Zì Vĩ Đại đã phán, suy cho cùng, đất-đai chính là tử-huyệt của chế-độ. Và những tranh-chấp đất-đai, dù giữa dân với chính-quyền hay giữa dân với nhau, sẽ xảy ra luôn & mãi.

Khoai said... (3543)

chúng cô quantâm tới thẩmquyền như vậy là ngoan đó, nhưng không quantrọng, vì thẩmquyền ngườita cóthể sửađổi, thaythế được, nếu có saisót

nên quantâm tới chứngcứ, sựviệc kháchquan, chủquan, hànhvi.., đặng đốichiếu với các căncứ theo quyđịnh của luậtlệ

Khoai said... (3544)

khi chúng cô có kiếnthức zìa luật, chúng cô sẽ có lợithế trong việc giảiquyết các tranhchấp

gương em Voo đệ anh và bé Loong bạngái anh đó

Tiểu Mỡ said... (3545)

Các Bựa đã coi clip nài chưa??

Các Bựa đã trải qua cảm xúc nài chưa?

Mỡ chại qua gồy,

không những 1 lần mà tới 2 lần

2 lần không phải của 1 người, mà cụa 2 người,

Vui thấy mẹ ... haha

Tiểu Mỡ said... (3546)

Ref: An Phong (3367)

Quân đội cho thuê đất mà lúc đòi lại phải Vác Súng đi đòi


Vậy thu hồi đất sau khi cấp quyền Sử dụng

Thi phải vác đại bác đi mà thu hồi,

Khiếp Gìun vãi,

Tiểu Mỡ said... (3548)

Ref: Day-dreaming (3547)

Chả nợ gì sất..

Cả 2 lần đều Said: Yes

nhưng lần đầu thì trả lại nhẫn, hehe.

Bên ý không nhận lại, nên mình bán cụ nó đi

Lấy xèng đi chơi. haha

Giờ thì chả là gì của nhao

Chả làm gì cho nhao,

----
Nhưng chả bao giờ quên: Từng làm gì với nhao, kaka


Tiểu Mỡ said... (3552)

Ref: MicroTri (3551)

được mỗi 2 cái thôi Má.

người ta khai thật, cứ bảo người ta khai gian

---

lúc nhận cái đầu tiên, vui thấy tía má luông,

Lúc chia tay, trả nhẫn, buồn cũng thấy tía má luông

Lúc bán đi, được cục tiền , lại vui thấy mẹ luông, haha

-------

lúc chia tay. tim đau là có thật,

nghe nhạc thất tình thì đúng là đau hơn phẫu thuật chuyển giới, cắt cục dái dư,



Khi anh đi, anh đâu nghĩ suy
Em như người điên không lý trí
Nhanh quay đi, tiếc chi quá khứ được gì

Yêu bao lâu, riêng em khổ đau
Ta bắt đầu thôi nhắc về nhau


Em vẫn biết tim này chẳng mạnh mẽ như người ta nói
Còn hơn một lần níu lấy, là trăm đớn đau bủa vây

---

Giờ nghĩ lại, cảm thấy My life is so interesting , có phỏng Frankly,,,

MicroTri said... (3553)

Ref: Tiểu Mỡ (3552)

Ừ thì khai thật chỉ có 2 cái (Y mấy đ/c chưa bị lộ)
Tip: Ngày đẹp trời có CU nào chân co chân duỗi (AKA quỳ gối), tặng Mỡ Muội cái nhẫn DIAMOND, rồi lại chia tay, rồi lại trả nhẫn. Cu kia có nhận lại, Mỡ Muội chớ vội nghĩ nó keo kiệt, có khi nó phải nhận lại gấp vì lỡ tặng nhẫn dỏm, Muội đem bán xì hàng thì nguy.

Tiểu Mỡ said... (3554)

Ref: MicroTri (3553)

haha.

Làm như thế là khôn chứ bộ!!!

Vừa được Vện, vừa không mất nhiều xèng mua nhẫn.

Mà lỡ có chia tay, mất nhẫn thì đỡ tiếc, haha.

--

Em Mỡ hỏi thật: Nó có phải là kinh nghiệm của anh MicroTri ko zợ??

Mạnh dạn xác nhận nào,



Tetracyclin said... (3556)

Các Bựa tết Giuns xúng xính không.

Lâu nay tôi chả Tết nhất cặc gì, không cúng bái, không ngũ quả, không hoa hoét hehe, 30 tết tất niên bô lão cho phải phép, mồng 1 đi ăn trực các nhà, mồng 2 lên xe bay hoặc xe câm té 4-5 hôm rồi về là hết Tết.

Ban đầu bô lão cũng kêu như Bác mất, nhưng kệ con mẹ bỏn, lâu rồi cũng phải thích nghi.

Tetracyclin said... (3557)

Ref: Unknown (3419)

Máy Chronometer Cert thì cho sai -4/+6s per day. Giờ mua con nào loanh quanh 3k Tơn là có rồi, chả dụ con OMEGA Seamaster của tôi sản xuất 2004 mà giờ vẫn chỉ sai +5s/day. Tuy nhiên các dòng máy tốt khác như Longines, dù không có Chro Cert thì cũng chỉ sai độ 5-10s là cùng.

Đỏng sai 1 phút như con Patek Thâm trấn Zì mặt lồn bảo thủ võng vẽo pót trên kia có cái con cặc mà giá 25k Tơn. 25k Guns tệ thì maybe.

MicroTri said... (3558)

Ref: Tiểu Mỡ (3554)

Thời Mỗ đong gái (Zùn mới thoát bao cấp), có Ku nào lỡ dại diễn trò chân co chân duỗi: Mấy Ẻm chắc nghĩ gặp loại 4T (AKA: Tâm Thần Trốn Trại), cùng khoản đó Zì Hói phỉnh gái trời Tây cũng chỉ nghe kể dùng giày Hung với Khai'Silk, không thấy vụ nào sử dụng nhẫn nhẽo câu độ. Với lại kỳ đó Mỗ cũng thuộc loại trên răng dưới nớ, có tặng chỉ ngang loại rơm cỏ gì đó (Như em Mỹ Tâm xinh tươi hay hát).

Ps:
Mông Mỡ Muội Muội tự kê khai tích góp được 2 ring, trong lúc quá buồn vì được chia chân, bán mịa 1 cho đỡ buồn (Cái này 100% hàng thật). Vậy Mỡ Muội còn nhõn 1 cái. Lúc nào được Mỡ Muội cũng nên đem đến tiệm kim hoàng nhờ kiểm tra:
- Nếu là của Thâm Trấn Anh Hùng: Có đủ pháp lý để bắt đối tác bồi thường vì đã dùng hàng dỏm để đổi cái 1 000 vàng or 999 vàng or 9 vàng hoặc 0.09 vàng (nhưng vẫn là thật nhé, trừ phi hehe Mỡ Muội chuyển giới).
- Nếu lỡ trúng DIAMOND xịn, mừng quá bán mịa luôn để niềm vui x3. Đặt lại cái hàng nhái đeo vậy, vừa có Tiền vẫn có Tình trọn vẹn trăm bề.
+) Nhân đây: Năm mới thành chúc Mỡ Muội, các toong trong quán, đặc biệt Zì Zùn + PN: Nhiều xèng.

Khoai said... (3559)

thừa ủyquyền của Ban-giámhiệu, anh cũng xin chúc đ/c Chí Ọ gặt-hái-lượm được nhiều thànhquả trong năm mới 2020

Giùn gộc said... (3560)

Đêm 30 Kỷ-Hợi Giùn, trời Nụi-chố tối đen như mực, mưa to như vãi mả, bú ly bia nhẹ-nhàng nào, hỡi lũ Bựa mặt lồn.

(Wrong image embeded)

Bac said... (3563)

Giao thừa giao thừa zồi.
Đang lội cồng mà phải tòi lên chúc mừng các anh các chị cô Zì phát.
Năm mới may mắn mọi nhẽ, các bựa viên yêu yêu nhé

Day-dreaming said... (3564)

Giao thừa năm nay mưa gió gian nan phết. Nhưng xem ra mưa gió này quét sạch mọi bụi dơ, cho năm mới sạch sẽ.

Chúc bựa viên một năm mới thuận lợi mọi đàng

Bá Lý said... (3565)

Chúc mừng năm mới.

Bá Lý said... (3566)
This comment has been removed by the author.
Bá Lý said... (3567)
This comment has been removed by the author.
Lý Thông said... (3568)

CHÚC MỪNG NĂM MỚI !!!

Lồn cụ nó chứ !
Địt ai đen như Tôi hơn 30 mùa mý đi Giùn nghe tếtGiùn.
Thế đéo nầu mà Quấtlâm chỗ Tôi, giao thừa xong nửa tiếng sau thì mưa đá liên tục, cực mạnh kéo zài cả ngày mùng một làm lụt mẹ, mất cụ nó tết.
Bô-lão bẩu mưa đá gần nhất xẩy ra mùa 1968, còn mưa-lụt vào ngày tết thì hơn trăm mùa qua chưa từng xảy ra.
Bô lão còn phán một câu hãi phết !
" Đầu năm mưa đá
Giữa năm bắn phá
Cuối năm hòa bình "

Lý Thông said... (3570)

Ref: Frankly (3569)

Mùa đông năm nay Âuchâu nóng kỷ lục và đặc biệt Noel và tết tây không có tuyết, hơn hai trăm mùa qua chưa từng xẩy ra.

MBTrading said... (3571)

Năm mới, mong những người có trách nhiệm trên Blog này khoá mõm con Thông Ba Lan chứ để nó cứ lãi nhãi kể những câu chuyện vớ vẫn nhảm nhí chán chết đi được...tiện thể khoá mõm em Mỡ Thừa luôn, em này cũng bắt đầu giống con T Ba Lan rồi đó...

Frankly said... (3573)

Cộng quân, một lần nữa lại dấu diếm, đúng như bản chất của chúng
Ối giồi ôi, mới đầu năm mà " Cháy nhà ra mặt CHUỘT " rồi hehe

Tiểu Mỡ said... (3574)

Mỡ về rồi đây,

Các Bựa ăn hết bánh chưng + dưa hành + củ kiệu hết chửa??



Ref: MBTrading (3571)

theo Mỡ khóa mõm luông mấy bạn nài luông đi cho rồi:

- Frankly : suốt ngày bốt nhạc nhẽo

- Muối đất: suốt ngày Tập mới Trump

- Là sao: vung tiền bừa bãi

- Zai cuồng: suốt ngày cuồng zái

- Khoai : ngứa cựa thuế khóa

- Microtri: già cóc già cụ,

- wet blanket: suốt ngày thực phẩm mí cả xe cộ
...

Khóa hết mẹ chúng vào cùng Mỡ , hehe


Tiểu Mỡ said... (3575)

à, lại nhắc đến Bánh chưng

Mỡ nhớ năm 1991, Mỡ còn bé tí tị tì ti

----

Nhà Nội Mỡ có thông lệ:

Tết các con, cháu góp gạo mí cả đậu xanh và thịt lợn cho Ông Nội Mỡ gói bánh chưng giùm

rồi luộc ở nhà Nội , bánh Chín thì các con sẽ chia nhau đem về

Năm ý là năm đầu tiên Mỡ vo gạo, giúp Nội. hehe

Vo gạo thì phải rắc muối,

đéo mẹ, rắc muối vào đảo đảo lên 1 hồi Muối đi đâu hết

Mỡ lại rốc tiếp muối vào , đảo đảo lên 1 hồi, Muối lại đi đâu mất,

haha

Cuối cùng 1 ký muối rắc sạch vào gạo,
---

Rồi số lượng bánh Chưng khoảng 25 cái chia cho 4 nhà,

Nhà nào nhà lấy, cắn miếng bánh Chưng cứ nhăn cả mặt vào vì không chỉ là mặn nó thuộc dạng : mặn chát, mặn đắng.

Tết nhất, đếch ai giám mắng con, mắng cháu, mọi người đều xuề xòa cho qua chuyện
--

Giờ cứ mỗi lần ở quê gói Bánh Chưng, là mọi Người lại réo tên Mỡ:

"Nhìn Bánh Chưng lại nhớ đến em Mỡ"

haha


Tiểu Mỡ said... (3576)

Hôm qua ở hotel, nghe trao giải Grammy lần thứ 62,

em gái Bille Eilish được nhận 4 giải,

Sáng nay về search mấy bài của em ý, nghe chán lỗ nhĩ kinh nên được

Bài hát đêm qua em ý hát nghe như bài Chiếc khăn gió ấm của Khánh Phương Zùn vậy

Nghe thiếu không khí, thiếu oxy, thiếu thở đến nơi rồi ý, nhọc vãi cả cứt ra





choi xong dong said... (3577)

Dcm nháy mắt cái hết Tết chuẩn bị đi cày tiếp mà nghe tình hình virut "motorola" thấy lo quá các bựa ạ. Ụ ẹ bọn virut tránh xa bố ra, năn nỉ hichic.


Lý Thông said... (3578)

Ref: Tiểu Mỡ (3574)

Kệ cụ con Vịtđinh mặt giống đầubuồi,mõm i như lồnbòvđi Em!
Năm mới vện con này kiêng đéo cho địt nên nó bức xúc sủa quanh thôi, chấp làm gì!

thitbobiptet said... (3579)

Anh muốn tìm comments của Zi dạy cách nấu cơm bằng nồi cơm điện, ai tìm được cho thì xin cám ơn trứoc.

Unknown said... (3580)

Street hookers are no more than a sex puppet whose vagina is only there to satisfy your frustration. Secondly these roadside prostitutes can never compete with the class and grace of top escort girls. Also you will never know if they are tested or are registered with the government as per the new prostitution law in Germany...https://levant-escort.com/

Danko said... (3581)

Đầu năm mở NET thấy ngập tràn Corona:



Bọn con buôn ê tí thì đang nhao nhao như nhặng vớ được bãi cứt tươi về cái này:



Hình như đang có quả FOMO aka fear of missing out thì phải? Sao con đéo nào cũng hỏi hàng bịt mõm này nhỉ?

[https://image.slidesharecdn.com/dontfightthefomo-170213055538/95/dont-fight-the-fomo-6-638.jpg]

Bọn bựa có cồng nào của Zì ngài về FOMO thì post lại coi như mừng tuổi cho chị. Cáy đcm, Chị định thả tí vào món bịt mõm vụ dịch trùng Corona, chị cám ơn!

Bạch Lộ said... (3582)

Ref: thitbobiptet

An Hoang Trung Tuong said... (2462)
Ref: Dê King (2460)

Đúng gòi. Cứ làm gòi mới chém. Nhớ ngâm gạo trong nước ấm 30 phút trước khi đun cơm. Khi đun, nước chỉ lấpsấp gạo. Thậmchí gạn mẹ sạch nước đi cũng được, nếu là gạo mới.
Go listings 11 December, 2015 00:33

Bạch Lộ said... (3583)

Ref: Bạch Lộ

Theo vannài của con Ướt (hay con đéo gì above), Zì Ngài huongdan chúng cô vài kỹsảo đunlấu taychuyên Âu Bương.

1. Đun cơm

Zĩnhiên, chúng cô đun cơm bằng noicomdien aka electric rice cooker.

Nghĩ zezang quá? Đéo có chiện đó. Muốn đun cơm ngon, chúng cô phải có kỹsảo.

Trước giờ cắn cơm quãng una hora {aka 1h, tiếng Lamã hehe}, chúng cô tống mẹ nước ấm (nhiệtđộ quãng 50 độ C) vào gạo, và vo gạo gảo bằng nước nưởng. Khi vo vỏ, phải bóp nghiến gạo, như bóp vú ý, cho gạo gảo ngậm mẹ nước vào.

Vo xong, thì cứ ngâm ngập mẹ gạo trong nước nưởng.

Ngâm quãng media hora {aka 30min}, thì chúng cô cắm điện vô noicomdien. Và đun bànhthường, chứ còn chờ cái buồi, gì nữa.

Cơn chúng cô sẽ vôvàn dẻo ngọt.

À, lúc cắm điện, thì bớt nước trong noicomdien hơn bànhthường nhế, vì gạo đã ngậm nước gòi. Mức baonhiêu thì tùy tạng gạo, theo kanhnghiệm thôi.

Frankly said... (3584)

Ref: Tiểu Mỡ (3575)

Vãi, dân trong Nam hay có cái câu "Tết mà (!) "
Tô hủ tiếu từ 25k lên 30k, hỏi chủ quán nay tăng giá hả? bỏn bảo " Tết mà " :))
Ô kê hông sao, Tết mà :))

Bac said... (3585)

Ref: Frankly (3584)

chứ gì a.
ae nghỉ nó làm thì nó xứng đáng được tăng giá thôi.
25k lên 30k còn đỡ, chỗ tôi nhiều khi nó lên 40-50k ( đương nhiên có thêm 1 tí thịt cho bõ công )
Đéo ăn mời cút, đầy người hehe

Bac said... (3586)

Ref: Danko (3581)

Con nào mà ôm đc hàng này kể cũng khá đấy a, sắp tới chắc biên giới cũng thắt chặt, dân nó còn đéo có dùng nó sang mình làm gì.
Đm khan hàng vl, các mặt hàng khác ko biết sao đây khi mà bên đó chưa hẹn ngày làm lại do công nhân nghỉ

Day-dreaming said... (3587)

Zì đã kịp cao chạy xa bay khỏi ổ dịch rồi à...sao ko có chỉ đạo gì nhở cho bà con an tâm tí. Tết gì mà lâu thế


Day-dreaming said... (3588)

Chỗ mình có anh sếp tổng vừa hạ cánh Hải Phòng xong thì hôm nay thông báo cấm biên...chắc chuẩn bị đưa vào cách ly dù ko có dính dáng dì đến Vũ Hán,,,còn một loạt kế hoạch ngày kia sang,..ko biết có bị cancel hết chuyến bay ko

Vụ này thiệt hại kinh tế thôi rồi

Day-dreaming said... (3589)

Cỏn Sếp sang mang theo hành lí toàn khẩu trang như hình cô Cò post, phát luôn cho nhân viên đeo luôn ngày đầu tiên đi làm.

Kiểu này toàn ninja ngồi làm việc, đến giờ ăn thì chắc mỗi thằng bê đồ ăn về một góc để ăn chắc.

Mình rồi cũng ko thể mãi làm việc từ xa,cơ mà lo đến lúc phải đến cty thế nào, phát sốt

Sao ko để mình đi xong rồi mới xảy ra cơ chứ.Áy náy quá

Day-dreaming said... (3590)

Anh Thông ba nhan chưa cuống lên về nước hả...hay là yên tâm cò gì thì Tổ Quốc banhan của anh cũng sẽ cho chuyến bay đến đón đồng bào về

Frankly said... (3591)

Ref: Bac (3585)

hông, vì bỏn đã cố gắng giữ giá 25k từ gần 10 niên rồi, nên khách khứa cũng hài lòng về giá cả và thái độ phục vụ
Chứ đéo phải tới Tết là mài con dao cho bén rồi " chém " :))
Đéo mẹ giang hồ bỏ chạy hết thì có nước ăn hết nồi nước lèo :)
Tết mà hố hố

Lil Lyhn said... (3597)

Nghị định 100 ga đời, tết năm nay đỡ nhậu, thật phẻ quá đi. Đa số anh em ai cũng ngán nhậu, nay có cớ chối, lòng dân trong nước phấn khởi lắm. Ý của đảng mà thì lòng của dân.

An Phong said... (3598)

Dịch cúm này già hói mới chết, nên Zì và các cô quán Bựa cẩn thận hế hế. Hạn chế ra chỗ đông người và nhớ đeo khẩu trang. Tăng cường nạp vitamin các kiểu

Bac said... (3599)

Ref: Frankly (3591)

a theo dõi xem có đúng nó năm nào cũng lên giá ko?
Đôi khi ko phải vì cỏn chủ ý lên mà do các đầu vào nguyên liệu nữa, bỏn tăng thì cô cổ cũng phải tăng thôi.
Ra tết ổn định lại lại về giá cũ ngay ý mà hehe

Lý Thông said... (3600)

Ref: Day-dreaming (3590)

Thành Em đã quantâm thăm hỏi!

Tôi té từ chiều hôm 28/01 tức mùng bốn tết rồi.

Thờitiết quá tệ,thật lòng Tôi chả có tẹo ấn-tượng gì mý tếtGiùn mặc zù được nghe pháo nổ, ngửi mùi pháo tuy không được tự tay đốt và cũng sau 30 năm mý nghe tếtGiùn .

Hồi hè năm ngoái khi đi Giùn, papa Tôi gợi ý rằng ; Papa nay đã 94 bó, đéo biết tèo lúc nào, nămnay lại tết sớm nên muốn Tôi đi Giùn xum vầy cho bôlão vui một lần.

Vé đi Giùn lại rẻ nữa nên Tôi lên đường thôi.

Còn vấn đề virút-Vũhán thì Tôi không quanngại lắm, sống-chết Trời định hê hê...

No comments:

Post a Comment