VEHICLE EXODUS: THIÊNZI THÙNG - P3

Saturday, October 26, 2019





Asinerum Project Commander said... (401)

Ref: wet blanket (395)

Ngậm cáy mùm chó lại, quân salông. Sing là nhà Zì, Zì không hiểu nó thì còn ai hiểu?

Phò Sing vôtư. Bọn biênphòng Sing chúng làm màu thoy. 100 em phò mý có 1 em bị hạchsách. Mà chúng hoàntoàn không nói zằng chúng dang chặn phò. Chúng chỉ dưa chúng em vào phòng travấn vài câu, trảnhời ngon thì déo có vấndề gì.

Vìsao bọn biênphòng Sing toàn túm gái Giùn vào phòng travấn, chứ không túm quân dực? Dơngiản vì chúng biết chúng em chủyếu sang Sing làm phò, mà làm tạng trốn thuế. Chúng zọa cho chúng em dừng cố phạmpháp.

Chứ chúng déo côngkhai bắt phò. Nếu muốn bắt, chúng vào khu dèn dỏ Geylang mà bắt, chứ cần déo gì chặn mấy em Giùn deo áo croptop ở gabay dcm ngu déo gì mà ngu vãi be Lồn.

Aviator said... (402)

Ref: Asinerum Project Commander (397)

Nếu chúng làm như Zì nói, chúng sẽ đéo là bương nữa, thưa zì.

Rồi sẽ tới lúc chúng bương rào mẹ lại biên giới, để ngăn rơm, nhưng giờ chúng vẫn vần 1 bộ phận culi cho nền kinh tế chúng.

Bương có cần chúng tội phạm không? Anh tin là cần. Nếu không có tội phạm, thì chúng mình đâu quý điều tốt, đâu quý cảnh sát, có phỏng.

Việc cho những thành phần "xấu" vào đất bương, cũng như tiêm 1 mũi vắc xin và cơ địa. Lúc đầu có nóng sốt, rồi kháng nguyên cứ trôi mẹ trong cơ địa. Nhưng khi vi khuẩn tới, cơ địa sẽ vẫn an toàn.

Anh tin bương sẽ đéo bao giờ cho mass migrant thêm 1 lần nào nữa. Số lượng rơm hiện tại, đã tạm đủ gòi.

Asinerum Project Commander said... (403)

Ref: Asinerum Project Commander (401)

Chúng cô mà tới Geylang Sing vào dêm, thì phò chờ chúng cô ở mọi mét vuông dường.

Phò Sing trọngyếu gốcgác Giùn, Siêm, Phi, Miến, và Indo. Có cả Dài, Khựa, Nhật, Hàn, và tâybương cũng déo thiếu.

Dcm chứ mấy em Giùn mátmẻ ở gabay thì làm cáy Lồn gì mà phải sợ. Dcm chúng cô cứ tự hạ-thấp mình thoy. Nó gọi vào hỏi vài câu, thì cứ nghĩ là nó xem mình là phò. Mà phò thì dã làm sao?

Dcm giờ quân zulịch gúc sao dôngdúc quá di.

Muối Đất said... (404)

Tháng 11-Tháng Giáo hội danh riêng cả tháng này để cầu nguyện cho các linh hồn. Ông bà, cụ kỵ, tổ tiên, Pama, anh em bạn bè và cả con cái, linh hồn mồ côi và các thai nhi bị lôi ra khỏi lòng mẹ. Bài kinh thanh hôm qua rất hay và ý nghĩ các cô ạ.
PHÚC ÂM: Lc 19, 1-10

"Con Người đến tìm kiếm và cứu chữa điều gì đã hư mất".

Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Luca.

Khi ấy, Chúa Giêsu vào Giêricô và đi ngang qua thành, thì kìa, có một người tên là Giakêu, ông thủ lãnh những người thu thuế và là người giàu có. Ông tìm cách để nhìn xem Chúa Giêsu là người thế nào, nhưng không thể được, vì người ta đông quá, mà ông lại thấp bé. Vậy ông chạy lên trước, trèo lên một cây sung để nhìn xem Người, vì Người sắp đi ngang qua đó.

Khi vừa đến nơi, Chúa Giêsu nhìn lên và trông thấy ông ấy, nên Người bảo ông rằng: "Hỡi Giakêu, hãy xuống mau, vì hôm nay Ta phải lưu lại tại nhà ngươi". Ông vội vàng trụt xuống và vui vẻ đón tiếp Người. Mọi người thấy vậy, liền lẩm bẩm rằng: "Ông này lại đến trọ nhà một người tội lỗi".

Ông Giakêu đứng lên thưa cùng Chúa rằng: "Lạy Ngài, tôi xin bố thí nửa phần của cải tôi cho kẻ khó, và nếu tôi có làm thiệt hại cho ai điều gì, tôi xin đền gấp bốn". Chúa Giêsu bảo ông ấy rằng: "Hôm nay nhà này được ơn cứu độ, bởi người này cũng là con cái Abraham. Vì chưng Con Người đến tìm kiếm và cứu chữa điều gì đã hư mất".

Đó là lời Chúa.
Thế đấy các cô ạ. Nơi nào Thiên Chúa đến thì sự tốt đẹp thánh thiện sẽ lên ngôi. Đừng tự ty và mặc cảm trong tội lỗi của mình, nhưng phải có "lòng mến" để Chúa đến. Chúa luôn gõ của mỗi tâm hồn chúng ta. Vấn đề ở chỗ, chúng ta có dám mở cửa đón Ngài vô nhà không mà thôi?! Chúa k bao giờ bỏ ta, chì có ông người bỏ Chúa, vì tôn trọng tự do mà Ngài đã trao ban cho ông từ khi tạo dựng, nên Ngài k thể vào nhà các cô nếu các cô không mở cửa tâm hồn cho Ngài.

Asinerum Project Commander said... (405)

Ref: Aviator (402)

Zì thì nghĩ khác, và Zì khẳngdịnh mẹ luôn.

Sau vài chục mùa nữa (cùng lắm trăm mùa), thì human migration là chuyện bìnhthường và tầmphào, chả có déo gì totát. Như dã từng hàng ngàn mùa qua.

Dó là quyluật bởi thiênchúa. Không có cách nào dảo ngược.

Như chúng giùn Trungkycho thì thiênzi vào Saigoncho, vôtư, miễn có job (dặng sống ngoan hơn) và có xèng (dặng múp dược giacư di xa).

Như chim-nhạn mùa-dông thì bay zìa nam-phương. Như cá-hồi mùa-thu thì bơi lên bắc-cực.

Déo ai quantâm nữa, trừ những quân sến.

Con nào thích sống dâu thì sống, miễn dừng phạmpháp, và dược hạnhphúc hơn sau mỗi ngày.

Aviator said... (406)

Ref: Asinerum Project Commander (405)

Hiện tại Trump anh ơi đang ca thán về hệ thống nhập cư của Mẽo. Anh ý muốn nó như Canada, như New Zealand, đại ý là muốn nó dựa trên việc lọc những con ngoan ngoãn, tay chuyên để xây dựng đất nước.

Thực tế những xứ đa sắc tộc sẽ ngày càng thêm lợi nhuận và tiếp tục bỏ xa những nước "single origin". Mẽo, Anh, Pháp đang thực hiện tốt chuyện này. Nước Đức cũng đang hướng tới một đất nước với "New German", đa dạng về sắc tộc và văn hóa.

Tuy nhiên, xu hướng sắp tới, anh đoán, việc migration sẽ nhiều, nhưng không như Zì nói, mà sẽ có thêm những rào cản khổng lồ để lọc tinh hoa vào xứ tinh hoa, đéo có vơ bèo gạt tép được.

Việc di chuyển ngày càng dễ, thì tự nhiên, rào cản sẽ ngày càng nhiều. Đéo ai xây dựng thiên đàng cho kẻ không xứng đáng.

P/s: Zì set chữ mới cho anh nhế.

Tiểu Mỡ said... (408)

Ref: wet blanket (395)

Ui, em Mỡ đi Sing cũng bị vẫy ra hỏi riêng nè

Nhục gì? Phình phường, anh ơi.

Chả có giề cả, chúng chỉ hỏi :

- Mày đi với ai?

- Mày ở đâu? tao coi booking hotel nào?

- Mày qua đây làm gì?

- Ở đây mấy hôm? Khi nào mày về? Tao coi vé khứ hối nào?

....

Các câu hỏi chung chung thôi, lâu hơn các giai nhân khác chút,

chả nhời bĩnh tĩnh, từng câu 1,

Chả có giề nghiêm trọng sất.

À, VS Giùn được vẫy riêng ra hỏi thì thấy đúng thật,

Em Mỡ mặc đồ này đi khai báo immigration đây

đi Sing phải fashion chứ nhỉ



wet blanket said... (409)

Zì thì đéo đâu chả là nhà hehe phải khoe?

Quyết sách vĩ mô của ngta mà Zì toàn phân tách đơn giản đéo chiệu, mà anh cũng chả có lập luận nào cao xa nên chịu thôi

https://news.zing.vn/vi-sao-khach-nu-bi-tu-choi-nhap-canh-singapore-post561777.html

Trích nhời cải giùn:
"
Tuổi Trẻ dẫn lời đại diện một hãng hàng không đang khai thác đường bay sang Singapore từ Việt Nam cho biết, trung bình một năm hãng này mất 15-16 tỷ đồng cho chi phí chở các hành khách nữ không được phép nhập cảnh Singapore.
"

Tất nhiên chúng sẽ vịn lý do cho qua chiện là, lịch trình ko rõ ràng, mục đích lưu trú ko rõ ràng,.. cãi thế cặc nào được với mấy anh biên phòng. Nhưng thực tiễn là, chúng đa phần chỉ khảo nữ giùn, nhất là các em nữ đi solo hoặc 2 người. Vì tỷ lệ tra khảo cao, nên xác xuất bị tống cút quay trở dìa cũng cao luôn

wet blanket said... (411)

nhìn bọn phía trước, nộp pass đóng dấu chạch chạch, mà địt mẹ tưởng tượng tới phiên mình, chúng soi lâu hơn vài giây, là đủ thấy bức bối khó chịu gòi

huống gì bị mời sang 1 bên, có các anh cao to đen hôi dẫn đi lối riêng, mà em mỡ vẫn dám ngoái lại tươi cười với các nhân dân phía sau, và khẳng định phình thường anh ơi, thì đúng thần thái hơn người, dù khó tin nhưng nếu thật vậy thì anh lại ngưỡng mộ quá vì sự lạc quan hồn nhiên

Tiểu Mỡ said... (412)

Ref: wet blanket (410)

khi nào nó bảo : tụi mày qua đây toàn làm Phò phải không? thì mới Nhục bà nội ạ!

Chứ đi khai hải quan chỗ nào mà chả hỏi các câu giống thế hả zời

Xin visa cũng

Móa, hơi tí thì tự ái thế cô Uớt .

wet blanket said... (413)

hỏi tại chỗ thì ở đâu chả thế, có gì đâu
bị dẫn đi riêng, nó quần cho cả tiếng đồng hồ, lại khác
lại chả tụt hết mẹ mood đi chơi chứ bình thường gì?

5,7 lần nhập cảnh sing, anh chả có vấn đề gì với bỏn, kể cả với người đi cùng. Chỉ hơi cay cú khi chúng dè chừng các em gái giùn khác khiếp quá nhưng biết làm sao, gái giùn qua làm phò đông quá thì bị siết thì chịu thoy

Muối Đất said... (416)

Ref: Frankly (414)

Hố hố hố anh mà làm lanh mục thì đen cho Giáo Hội quá rất.
Mà linh mục thì thưa cô, ngày cả trong đây họ cũng k văng tục như máy nổ Balan vậy đâu.
Không, nhưng bạn anh Muối thì vô vàn linh mục.
anh ưa và thích chém nhời Chúa thôi cô. DCM có nhõn món ấy anh rành hơn tý chứ nhãng kinh nghiệm thienzi hay ngoại ngữ anh thua các cô xa quá rất nên đéo dám to toe.

ZaiCuong said... (417)

Về font giùn mới - GIUNNEWFONTS.

- font Giùn mới là 1 bộ font dùng để viết chữ Giùn. Chữ Giùn được cải tạo từ chữ quốc ngữ, chữ quốc ngữ do 1 mục tử của Chúa tạo ra, cách đây 300-400 niên trước đây, hiện nay là chữ chính thức tại nước CHXHCN Việt Nam. Chữ Giùn này cũng 1 con Chúa- tên An Hoàng Trung Tướng, bí danh thường gọi là Dì, Zì, Gì, Kèn teo, Đức hiệu trưởng,...; đã cải tại những bất cập của chữ quốc ngữ chò phù hợp với thời cuộc, trần gian.

- để dùng chữ Giùn, biên viết chữ trong word, mạng net,... thì cần làm như sau:

1. mở 1 bài post của Quán gần đây.

2. từ tiêu đề bài post, phóng pha sang bên phải màn hình, thầy khung ảnh treo: GIUNNEWFONTS.

3. Kích đúp chuột máy tính vào đó.

4. Đọc hướng dẫn sử dụng fonts trước khi dùng, quy tắc dùng, và nhiều thông tin hay ho khác.

5. Load và setup trên máy, (cái này nói lại từ bải trên), với window:

- load các fonts (các dòng trên bài viết): Regular Font: TAHOMA.otf, Bold Font: tahomabd.otf, Regular OpenType Font: arial.otf, Regular Web Font: TAHOMA.woff, Bold Web Font: tahomabd.woff, CSS Style Sheets: fonts.css, về máy tính trong folder nào đó.

- mở thư mục sau : C:\Windows\Fonts

- copy các fonts đã load vào thư mục trển, và chọn "Replace Font" khi pc hỏi cái đéo gì đó (có thể không có yêu cầu này).

- chắc cú thì restart máy tính.

- test: mở word nên, mở công cụ gõ chữ cuốc ngữ, chọn font như TOMAHO or ARIAL, và biên Giùn mới. Sin chúc mừng.

6. Các lưu ý:
- với kiểu hệ điều hành khác, đọc kỹ bài biên của Hiệu trưởng, mà trong bước 4 đã nêu.(chưa có điều kiện dùng Macbook)

- chữ Giùn và chữ cuốc ngữ có sự khác nhau, nhân dân chưa tiếp xúc sẽ ko đọc được, kêu là lỗi font. Do vậy, quý anh sau khi load các font trên thì có thể đổi tên chúng trước khi copy & paste vào window/font. Khi giao dịch theo ý nguyện, các anh mới chọn chúng.

- khi Giunnewfont quá bất tiện cho các cú giao dịch, quý anh vào thư mục có chứa chúng trong window/font delete nó đi. Nhưng chú ý font tomaho và arial cuốc ngữ trước đó phải có và copy paste lại là ok. Cốt nhất là đổi tên Giunnewfont sau khi load. (chưa kiểm chứng)

Tiểu Mỡ said... (418)

Ref: wet blanket (413)

Khiếp anh làm như Hải quan SIN rảnh lắm ý

Chúng túm hú họa thôi, Nếu xe bay mình hạ cánh cùng các xe bay from somewhere

Cùng tràn vào Immigration thì chúng cũng bốc hú họa vài đối tượng khả nghi thôi,

chứ riêng đếch gì VS Giùn

Em Mỡ qua đó mới vài lần, mà cũng chỉ bị gọi riêng ra có 1 lần.

Báo cáo trong phố đèn đỏ cho thấy, các bạn Phò từ nhiều quốc gia khác nhau, thì chúng cũng phải đe các Dòng hộ chiếu khác chứ lị,

Canh me đếch gì Giùn.

Hơn nữa, 1 ngày có 6 chuyến bay From HCM TO SIN, Chưa kể DNA, HAN, thì số lượng Gìun tràn vào SIN sẽ rất rất đông,

Chuyến nào cũng canh me ,gọi các VS vào tra thì phòng nào và time nào cho đủ?

Tiếp nữa, báo Gìun anh trích khúc: dẫn lời 1 hãng hàng không đang khai thác VN- SIN ý, là hãng nào vậy zời, phong long thế hử ?

Tiếp nữa, nếu số liệu của hãng đó có thật thì em Mỡ tính nhé:

1 ngày - 1 chuyến
365 ngày - 365 chuyến
15 tỷ chia 365 chuyến = 41 triệu
Gía vé trung bình là 3 triệu / 1 chiều
Như vậy 1 chuyến sẽ có 41 triệu chia 3 triệu = 13.7 người phải hồi hương

==> điêu chẹo họng nhé

Tiếp nữa,

để lọc ra 13.7 Giùn nhân thì cân túm bao nhiêu VS trong 1 chuyến bay nhỉ . nhẽ phải 100 ý chứ

Mà mỗi người 1 tiếng đồng hồ,

Nghĩa là phải có 100h làm việc, cho 1 chuyến bay

==> Điêu lòi pha chưa??

Lừa Citizen said... (419)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (394)

Đm anh đang có lượng khách hàng rất ổn và đều,anh đang đong xèng làm ăn rất ổn và đều trên đó.
Với anh FB chỉ để làm ăn đong xèng.

Lý Thông said... (420)

Ref: Lừa Citizen (346)

Thành Cô đã hỏi thăm !
Tôi vẫn cắn bú đều.
Khoản kia thì súng ống vẫn ngon nhưng hết mẹ nó đạn.
Nhẽ thời tintin phung phí quá nên bây giờ tự thanthân tráchphận hu hu...

Lý Thông said... (421)

Ref: Là Sao (349)

Cô tinh phết hê hê...
Tôi ủnghộ Hiệutrưởng khóa mõm bọn bấtlương!
Tôi cho rằng :
QuánBựa là nơi nghiêmtúc rất quá, để cácBựa thảoluận hay cungcấp những kinhnghiệm sống của mình đến những Bựa và Tầungầm chưa tỏ, những người mongmuốn họchỏi các kiếnthức cầnthiết cho mưu cầu hạnhphúc chứ không phải là nơi để bọn dlv hay phường liếm đít chếđộ vào múamay quaycuồng( bọn nguđần thì đéo bao giờ đọc Quán).

Nếu tán zóc về chủđề địt bọp hay phòphạch những thứ vôthưởng vôphạt để chúng Bựa giảm xì-tróet thì lại đáng hoannghênh.

Ục À Ục Ịch said... (422)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

ZaiCuong said... (423)

Vui vãi lồn, thưa các cô.

Anh đã dùng Python 3, máy cùi, và API blog Google chọc thành công vào data quán bựa.

Chân thành cảm ơn Dì, cô Sao và 1 con mặt lồn người Ấn.

Con mặt lồn người Ấn, gốc Mẽo (tôi muốn chúc tụng con và Trump zậy) này trẻ vãi đái, học ở Mõe, gốc Ấn. Quý anh nào đánh giá người Ấn kếm thì xem lại, họ cống hiến bằng sức lao động và kết quả tung vào trần gian là nghiêm túc, dùng được.

Lý Thông said... (424)

Ref: Tetracyclin (360)

Cồng này hay rất !

Kếthợp với aeql đong xèng bằng ngón bấtđộngsản cáy này thì luôn gây thù chuốc oán với nông phu và một khi anh voong là kẻ tế thần thì hê hê manh động của nông phu Giùn là có thừa.
Mô hình lò mổ của anh Voong cóp pết lại từ các zoanhnghiệp Khựa đầu những mùa 2000 chứ sáng tạo cáy củ lồn gì !

Tôi đánh giá vợchồng Hùng-Thảo trình cao hơn anh Voong.

Vợ chồng H-T đầutư vào mảng zịchvụ như Bank và hàngkhông...Rất kín kẽ, cũng như đầu thậpniên 90 khi cộngsản xụpđổ ở Đôngâu vợ chồng H-T mua khítài trang thiếtbị quânsự ở Nga về bán cho bộ quốcphòng Giùn...Họ trên boong anh Voong sx mỳtôm ở Ucraina bán cho "kiều"Giùn ở Ucraina.

ZaiCuong said... (425)

Ref: ZaiCuong (423)

chạy 1 cú làm tình này, anh đã mân mê quá lâu.

đầu tiên, anh học DataCamp do anh Sao La sáng lập và tài trợ.

sau 1 năm dòng anh đã ngộ được sơ sơ.

thứ 2, anh có ý tưởng chọc vào data quán cách đấy 3-4 ngày trước gì đó.

thứ 3, anh đã mân mê làm tình với ý tưởng vừa lâu vừa nhọc công vãi đái, hết thế này đến thế kia, xoay chuyển đổi mới 24s liên tọi.

Và anh đã lên tỉnh tột độ, hehe, cú lên đỉnh viên mãn. Sướng hơn khi làm tình với vàng son Bương, đcm, làm tình chỉ 1 cú phóng tình do bức xúc chứ lòng anh trống rỗng, vô cảm xúc.

ZaiCuong said... (426)

Ref: ZaiCuong (425)

anh đã cái lồn API blog chọc vào data quán 669 lần mới ra được kết quả trên, thật là hùng dũng.

Hỏi thật các cô, khi làm tình có đếm đã chọc vào nhiêu cái vào buồi con vện vậy??? tôi chưa, nhưng tương lai sẽ đếm, hehe

Lý Thông said... (427)

Ref: Lý Thông (424)

Đm khítài hay quânzụng Nga hồi đó (1991) rẻ như cho.
Giùn đéo có như cầu về quânsự vì đã đã ký hòa ước Thànhđô.
Nhưng ngânsách quốcphòng vẫn phải chi cho đúng cơ số, võ-khí Giùn lại 90% là của Xôliên hê hê...Có người nhà trong bộ quốcphòng Giùn, không thành đạibàng Giùn mới lạ !

Ục À Ục Ịch said... (428)

Ref: Asinerum Project Commander said... (405)

Chào Zì! Anh chính là con Unknown. Hehe.

Chuyện như Zì đoán chỉ đúng 1 phần thôi: Việc ý phụ thuộc Bọn Do Thái, hoặc Giùn (^^) thống nhất được trần gian sớm hay là muộn.

Khi ấy loài người sẽ tự do đi lại, kiếm ăn, làm giàu, nhưng chỉ được giàu cỡ như con Bill Gates, Warren Buffett thôi! đừng giàu hơn =)), và cấm được bon chen, đầu cơ vào trong những ngạch cốt lõi của nền kinh tế, trừ khi có thỏa hiệp, hoặc sự giám sát chặt trẽ của những ông trùm ý.

Chỉ cần bọn Giùn hoặc bọn Do Thái cầm quyền kia đừng trở trứng, bớt bóc lột đi chút -> thế giới như vậy nghe cũng êm êm!


ZaiCuong said... (429)

Ref: ZaiCuong (426)

Và cú này, anh đã dùng lồn chọc thêm 669 phát nữa, lần này anh quyết định sinh hài nhi các cô ợ, anh sinh hài nhi cho vui thôi.

Anh đặt tên hai nhi là: testAPIbloggoogleQB

Đây là kết quả đo đạc cú chọc của anh trong ngày:

Là Sao said... (430)

Ref: ZaiCuong (423)

Vãi lồn nhỉ hehe 😂 😉 😜 🤭

Sắp thành data scientist mẹ nó rầu.

Some suggestions:

- Store data in mongo is the way to go. Since data in Mongo (or the likes) could be easier for accessibility and/or any kind of data analysis later.

- You can also download comments (cồng) the same way you did for posts.

- Google Colab (free) is a good tool to play with Python, too.

--------------------

Here is what I did (very similar to yours)

ZaiCuong said... (431)

Ref: Là Sao (430)

nghịch ngợm này rất thú vị thưa anh!

Dùng lĩnh vực công nghệ thông tin thật hay ho, thí nghiệm or gìgì có thể tự làm, tự dựng, tìm kiếm là ra khá nhiều thứ.

Trong quá trình troll với APIbloggoogle này, tôi ngộ ra hiểu khá nhiều thứ. Trước trà đá bàn chuyện TRUMP XI-PINJING PUTIN thì nghĩ Google nó đơn giản thôi, giờ thấy nó bá đạo, bá tính rộng lớn kinh hoàng.

Các lĩnh vực khác, để kiểm nghiệm 1 ý tưởng 1 thí nghiệm thật là mất thời gian, tiền bạc, thiết bị lab cả 1 đống tiền mà dũng nhõn lĩnh vực đó.

Lĩnh vực bigdata + python quả bá đó. Dựng công cụ, mua tool, máy cùi cùi + load, hoặc mua/thuê bigdata hoặc thuê các lab, mẫu để nhận data + kiến thức căn bản về lĩnh vực đó. Nhẽ thành GS, TSKH ngành ở Giùn mất: viết báo, chém tơi bời mà các con giời chỉ biết có gật đầu như bổ củi bổ củi.

ZaiCuong said... (432)

Ref: Là Sao (430)

lúc nào có times sẽ nghịch tiếp, thưa anh, đợt này cũng lắm lĩnh vực khoa chân mua tay, không đi chơi đc. Thành anh nhiều!

Xoong Thủng said... (434)

Các cô ạ tháng Mân Côi vừa qua, anh đã cảm nghiệm được sự thứ tha của Thiên Chúa qua lời nguyện cầu cho kẻ mà anh đang ghét.

Khi anh còn bần nông thì những đứa anh ghét hay làm cho anh ghét đều bị anh dùng mọi mưu hèn kế bẩn để chơi lại không nặng thì nhẹ.

Khi có ánh sáng của Chúa, nên con Chúa anh cũng chỉ giảm dần đi sự hận thù chứ thú thật là chưa thương yêu kẻ thù của mình được. Và anh luôn nghĩ chỉ có Thánh mới làm được như vậy.

Đi dự thánh lễ trong tháng Mân Côi, các Cha luôn kêu gọi giáo dân cầu nguyện không chỉ cho mình, cho người minh yêu thương mà còn cầu nguyện cho người khác tôn giáo và cả kẻ mình ghét nữa. Anh đã thực hiện và màu nhiệm Chúa đã dến với anh và kẻ anh ghét. Chúng anh chưa yêu quí nhau nhiều nhưng đã thôi không trọc phá nhau, thật lòng.

Cảm ơn Chúa!

wet blanket said... (435)

Ref: Tiểu Mỡ (418)

Em đừng học thói xấu của bọn bựa nhét chữ vào mùm nhau khi tranh luận. Zì cũng đã liệt kê những chủng tộc phò bên Sing, và anh cũng k hề nói rằng nhõn giùn làm phò, hay nhõn giùn bị bắt lại? Gái giùn bị chặn đông nhất thì nghe đc

Đơn giản vì phò giùn là tạng phò rẻ rúng nhất và đông nhất bên sing thoy hehee

Em có thể cảm thấy thoải mái vô tư khi bị tách line dẫn ra riêng làm khảo vấn. Nhưng không có nghĩa any ai khác cũng sẽ như em. Anh thừa nhận rằng, đến giờ anh vẫn ko thể tin được điều này hehehe

Lêu lêu con Pín said... (436)

Cô nào thiên zi Nhựt lợn tạng ktv mà qua mô giới trong nước, trước khi sang nhớ làm bài giữ lại 1 phần xèng trong khoản phí mô giới nhé. Phòng khi các cô sang bên rồi bọn cty Việt Nam đem con bỏ chợ, trong khi mới sang tiếng yếu. Đã có nhiều trường hợp như vậy rồi, tôi đang làm cách đó đây.

Lý do thì thiếu đéo: vừa phang xịt con lô tối qua, gán nhà đi Nhật, v v....! Tuỳ vào độ lầy và rắn của các cô.
Sang đó trả dần độ (6 tháng) khi cv và mọi thứ các cô dần quen.
Bọn cty tôi đi ban đầu ko làm hợp đồng trách nhiệm đoàng hoàng với tôi, tôi đang cò quay khi đã có C.O.E rồi.

Vấn đề của bọn là hợp đồng với cty Nhật, uy tín là quan trọng.

wet blanket said... (437)

Ref: wet blanket (435)

Anh dẫn câu trích, ko phải để xác minh số liệu, mà để dẫn chứng thiệt hại đáng kể từ việc khách nữ giùn bị tống cút. Em có thể gúc cụ tỉ. Hoặc em có quyền ko tin, và cho đó là do bọn hàng không sạo lồn cũng okay

Để quản trị được rủi ro (đại khái) cho 1 hãng hàng không, cần khách quan và đặt mình vào chính góc nhìn của hãng đó để liệt kê chi phí liên quan, chứ k phải cãi lấy được rồi vẽ ra bài toán c2 với 1 dữ kiện giá vé

Tranh luận là để rõ vấn đề. Nhưng anh cảm nhận (cá nhân) tranh luận của mỡ có phần gồng mách và máu ăn thua. Sorry vàng son mình mỡ vạn lần nếu anh cảm nhận sai hí hí

Hóng em mỡ (nếu có) tham luận đôi cồng rồi chúng ta chấm dứt vấn đề coi như xong vụ này nhen

Asinerum Project Commander said... (439)

Ref: Giùn gộc (433)

Cánhân Zì thì hầunhư déo nom thấy gái Giùn (và bấtcứ gái xứ nào khác) nào bị biênphòng Sing kéo di phỏngvấn riêng. Hay Zì mù?

Nhõn lácải chúng cô luloa thoy.

Hoặc chính vện hay cousin của con Ướt bị kéo mẹ di trước mũi cỏn, nên con ý phát mẹ diêng.

Tuynhiên, nếu có gái nào bị nghi là phò, thì Zì sẽ thôngcảm. Zì coi nghề dó déo có gì xấuxa, zù cũng không caoboong bằng nhiều nghề khác, tỷ như model hay thợ-phin, hoahậu.

Dcm chúng cô chứ. Cùng thựchiện một hànhvi, thì chúng cô chỉ khinh người có thunhập thấp. Thế là thế déo nào.

Asinerum Project Commander said... (440)

Dcm riêng cái vụ con Ướt tưởng gái Giùn déo nào cũng bị biênphòng Sing kéo di phỏngvấn riêng cả tiếng dồnghồ trong phòng kín, dã cho thấy con ý là con Bò salông, chưa sang Sing baogiờ.

Dcm từ Goncho chạy qua Sing tốn nhõn 30 tơn xebay Giunjet thoy.

Tiểu Mỡ said... (441)

Ref: wet blanket (437)

Đã bê dẫn chứng lên quán thì phải để mổ xẻ cho mà biết fake news chứ lại biện minh thiệt hại cục Shit

Liệu rằng, hãng airline ấy có đúng là thiệt hại không???????????

Mà túm lại anh Uớt này, đọc tin ấy mà anh còn tin xái cổ thì, rõ là anh đọc báo lá cải Giùn nhiều quá rồi đấy

Vấn đề nữa, bọn Hải quan rất lịch sự mời mình đi theo họ, khi chúng quét ra các đối tượng nghi vấn nhé

Ngoài ra chúng cũng niềm nở hỏi, chứ đếch đăm chiêu, xoi mói như Hải Quan Giùn.

Có gì sai khi mình cười lại bình tĩnh trả lời các câu hỏi của Hai Quan SIN nhỉ

Chúng đối với tất cả các quốc gia tới như nhau thôi, nhẽ anh toàn bay Viet jest air rồi

đông Gìùn lắm, rồi thấy Giùn bị khè nhiều , đâm ra buông cồng khóc mướn. hehe

lần tới hãy bay Singapore air, VN AIR, Tây bương đông hơn,

Rồi sẽ có lúc anh thấy Hải quan Sin mời 1 VS Bương vào cửa riêng để hỏi,

Và người ta cũng thấy rất bình thường,

Đọc báo Giùn cho lắm rồi xoáy cả quẩy, hehe. thôi em ăn trưa cái đã, chiều cồng típ



Asinerum Project Commander said... (442)

Vãi cứt mý Giùn.

Zì tưởng chỉ gái mý khinh nghề phò thoy chứ. Hóa ra cả bọn dực Giùn cũng khinh.

Chúng cô tài déo chịu dược. Cothe ỉa mẹ luôn vào cái dĩa vửa cắn cơm. Cothe bôi cứt lên gáy chính mình. Hay chúng cô nghĩ déo ai biết việc chúng cô làm?

Chỉ con nào cả dời dịt nhõn 1 cáy Lồn và sẽ không dịt any Lồn nào khác, thì mý có quyền khinh phò thoy. Con Ướt thuộc tạng này chăng?

Dạodức của Giùn, là thứ nhảmnhí không tồntại.

Asinerum Project Commander said... (443)

Ref: Lêu lêu con Pín (436)

Zì chưa di tạng dó, nên Zì không hiểu diều cô nói. Nó có giống như xèng môigiới tìm việclàm không?

Khoản phí môigiới dó, zườngnhư, chúng cô dã thỏathuận sẽ thanhtoán khi hợpdồng hoàntất, trongvòng baonhiêu ngày dó. Phải không nhỉ?

Nếu vậy, thì khi mọi thứ dã xong, chúng cô phải trả cho quân môigiới, chứ?

Có dủ giấymá gòy, côngviệc cũng có gòy, thì trả xèng cho chúng tiêu, chứ? Giữ lại làm déo gì nhỉ? Hay chúng cô zèphòng trườnghợp mình bị trụcxuất khi chưa dong dược xuteng nào.

Hènnào bọn môigiới thiênzi toàn phải giam mẹ Rơm vào basement, cho dến khi giadình tại Giùn thanhtoán xong phí môigiới mý thả, chứ chúng déo cho chúng cô nợ trả zần.

Giùn có một bảnnăng khác ngoài trộmcắp, dó là quỵt-nợ. Zườngnhư con déo nào vay-nợ cũng nghĩ dến chuyện quỵt. Hai môn này, thực ra cũng giống nhau.

wet blanket said... (444)

Ref: Asinerum Project Commander (442)

con Zì đừng có tơm hớp tưởng hay
Anh bảo anh khinh phò hồi nào?

Anh bảo các em gái giùn anh biết, ko vui vì bị nghi là phò chui, trong khi mục đích đi du lịch
Chứ các em ý là phò thật, legally, thì nhập cảnh ngại cặc gì anh cay cú hộ làm gì mà súi anh khinh phò

Mình đi du lịch, mà nó nghi mình làm phò hay sang sing bổ củi đãi vàng thì cũng đéo khác cặc gì nhau. Zì làm đéo Zì giãy nãy thế hay Zì có liên hệ gì ngành phò, nếu có anh cũng đéo khinh Zì ok chưa?

wet blanket said... (445)


Anh đéo tin nỗi ai thấy thoải mái, khi người khác nghi nghi kỵ mình, là quân gian dối, và có âm mưu hành vi illegaly trong khi mục tiêu đi du lịch legally (ngoại trừ em mỡ) chỉ vì cái màu pass và cái short/shirt ngắn, và anh cũng cay cú khi bạn bè anh gặp chiện tương tự

Nó cũng giống như chúng mình mặc cảm với mác giùn dán ngay trên mặt thôi

Zì mà thấy thoải mái, khi bị người khác hỏi, thì cũng đéo có khai man nòi giống sang sing hay kiểu mấy tên quốc gia kém nổi khác làm cặc gì. Giờ lại sạo lồn thế ko biết

Zì đéo thấy ai bị chặn hỏi thì thôi, nhưng anh thấy, em mỡ cũng thừa nhận. Bảo thủ mà cũng dám chê người khác
Vãi cứt với sing mở cửa đón vàng vẩu thoải mái, đến khi bị bật, giùn bị tống cút rần rần, thì võng vĩa, võng vĩa hehe

thôi anh mệt rồi chúng cô muốn nói gì nói

Tiểu Mỡ said... (446)

Ref: Tiểu Mỡ (441)

Tiện đang nói về đi SIN,

Em Mỡ kể 1 chuyện,

Có bận, em đi SIN, đang đứng quầy Checkin , thì có 1 chị dẫn cụ bà đến và nói:

" Em ơi, Mẹ chị cũng qua SIN, đây là lần đầu tiên mẹ chị đi, em giúp chị, cho mẹ chị đi cùng với nhé"

Mỡ trả nhời

" chị nhờ nhân viên hãng giúp bà, chứ em không giúp được"

lời từ chối của Mỡ làm bà cụ và chị hết sức bất ngờ,

ngay lúc đó, có đám tin tin bên cạnh, chúng giơ tay xin giúp cụ

Hehe. đấy, mấy bạn tin tin thấy Mỡ làm thế thì chướng tai gai mắt lắm

nhưng mà các bạn ý không có kiến thức căn bản về Xuất nhập cảnh mẹ gì,

Cứ ti toe có tí tiếng anh, tí xèng, thì bung lụa, mà lại dư lòng tốt, hào xảng vời nhân dân

Kính già mến trẻ, lắm cơ

---

Gỉa dụ, con cụ gửi 1 bịch hê rô in thì mấy bạn giúp cụ đi cùng thì sao nhể??

Hải quan nó hành cho ...thấy luôn cả thủ tướng ý chớ

==> đấy, con em chúng mình được đào tạo với kiến thức nhân văn phiên bản Giùn đấy các Bựa ạ

--

Còn VS gửi mẹ đi bay ý, cũng hoang tưởng lắm cơ. cũng chả hiểu mẹ gì quy định xuất nhập cảnh

chắc mụ oánh giá Mỡ là đứa con gái máu lạnh, còn sẽ ca tụng túm tin tin là "quý nhơn phù trợ"

hehe,

đó mới là case cần khóc mướn,

Vợ Đánh said... (447)

Tháng zồi thiếm đánh lang bạt Ấn mọi cùng bọn Khựa, thằng bạn mọi escort bọn thiếm hai tuần mà cứ cách đôi ngày cỏn nhận cuộc gọi từ cảnh sát Chennai hỏi bận mài đang nơi nao có ở Cjennai hông zìa trình báo.

Xui cho chúng là bọn thiếm di chuyển liên tục từ Chennai tạt qua cao nguyên Banguluru zồi chéo qua Mumbai xong phi thẳng đến Dheli (thăm vợ chồng đĩ Pín chứ hổng gì hì hì).

Thằng mọi đi theo cũng đéo hiểu sao sở cs lại thăm hỏi quá đáng thế, tất cả chúng thiếm đều coz visa hợp lệ, cỏn thắc mắc thì bọn cớm im lặng. Mà thời gian đó trùng mí đận Tập sang Chennai mới lọa hehe. Hay thằng Khựa bạn thiếm là một snipper ?

Zốt cuộc công chiện tạm ổn thiếm chẩu zìa trước, khi check-out con hải quan dẫn thiếm vào phòng trong gặp tay cs mặt thường phục. Vừa gặp thiếm mặt cỏn giẵn za hất hàm hỏi.

Cắt còng, rania zồi fatra

Tiểu Mỡ said... (448)

Ref: wet blanket (445)

túm lại, anh chỉ nên khóc mướn cho 2 VS anh quen thôi,

Chứ em Mỡ bảo rồi, gọi pv riêng có vài câu hỏi đó thôi, chứ làm nhục với hành hạ thì đọc Báo Giùn để biết chi tiết hơn, chứ em chịu, hehe

Việc gọi pv riêng không hề bị gọi là kỳ thị,

Mà anh Uot cũng chỉ nghe kể mý nghe than thôi, chứ có vào trong nghe phỏng vấn đâu nhỉ

profile của các VS bị nghi vấn ý, thẩm tra ý. chỉ có Hải Quan, Biên phòng nắm, chứ chúng mình biết mẹ gì? việc chúng làm khi đăng nhập, hehe

Thôi, em mần việc, bai bai

Asinerum Project Commander said... (450)

Con Lợn Ướt ngu déo chịu dược, còn lảmnhảm võngvỉa. Khóa mẹ mõm vào.

Zì déo muốn nhận là Giùn, vì Zì déo muốn làm dồngbào mý chúng cô. Chứ Zì sợ cặc gì bọn Bương. Zì không khinh chúng thì thoy, chứ chúng khinh Zì thế déo nào dược.

Hiểu vấndề chưa?

Ục À Ục Ịch said... (451)

Ref: wet blanket said... (267)

"Thị trường BĐS giùn cũng là 1 sản phẩm đang được bơm phồng vượt xa giá trị thực, và hãy nhớ, chu kỳ BĐS 10 năm đang đến gần, dù được lãnh tụ bảo kê như đám nhà banh, nhưng anh vinh vòong cũng đang trong vùng ko an toàn"

Trả lời: Anh Voong` cũng ảnh hưởng đôi chút nhưng ko sao cả.

Sản phẩm của anh ý có đáp ứng nhu cầu về giá trị sử dụng thật, Số lượng mua nhà của Vinh để ở chiếm đa số, cũng có nhiều con đầu cơ, đầu tư, nhưng chiếm tỷ trọng không quá cao, lỡ rủi ro những con ấy vẫn có thể bán lại hoặc cho thuê. Dù khó khăn hơn lúc thị trường còn xanh nhưng cũng ko đến nỗi vào đường cụt. Sản phẩm của Vinh tuy giá cao thật nhưng nếu con nào đầu cơ mà không vay nợ quá nhiều sẽ được lạm phát bù lại -> con ý ko chết, Nếu vay nợ quá nhiều, lãi xuất cao thì -> đầu tư vào đéo đâu cũng vỡ mồn thôi. Còn bọn mua nhà trả góp thì đéo sao, vì khi có mục tiêu chính đáng chúng sẽ trả được nợ, và bọn ngân hàng cho vay chúng cũng không ngu để ném tiền qua cửa sổ vì vậy chúng mới yêu cầu chứng minh thu nhập này kia... Đận 2010-2012 con Voong` ko sao thì giờ cũng vậy thôi.

Những con chết sẽ là bọn đầu tư vào: đất nền, đầu tư bds nghỉ dưỡng, đa cấp núp bóng BDS... đó là những thứ bị đẩy lên và thổi phồng quá giá trị sử dụng. Con FLC chính là trùm của BDS nghỉ dưỡng, con ý đầu tư toàn vào những xứ mù như Quang Binh, Binh Dinh... nhưng lại thu hút được khá nhiều bọn trung boong mới nổi Hà Nội, Sai Gong` đầu tư vào xứ mù ấy.

- Còn quy luật 10 năm thì là do cô ước đoán thôi, cô mà biết nó xảy ra khi nào thì cô đã giàu mẹ rồi. Việc ý chỉ có Lãnh Chúa và các Đại Bàng biết và được quyết định thời điểm nó xảy ra. Nghe rõ chưa. Ahihi đồ ngốc.

Chuyện Con Voong` đã bị đưa vào tầm ngắm là sự thật từ lâu òi chứ không còn là dọa dẫm nữa. Nhưng con ý cũng có cái thế của mình, lãnh chúa cũng không làm gì ngay được. Lãnh chúa vừa ghét cỏn, nhưng lại vừa cần cỏn, lại vừa dè chừng cỏn. Nếu cô từng nghe đoạn clip con ý nói chuyện với đám Giùn Teo con ý từng nói "Sống ở Giùn thì có vô vàn nỗi sợ. Đi ra đường đôi khi có hòn đá rơi vào đầu cũng chết, một hôm trở trời một vị nào đấy hắt hơi sổ mũi thôi cũng chết, nhưng con tin con làm đúng, làm tốt thì sẽ được người dân ủng hộ..." Đó vừa là sự tự tin, cũng là lời thách thức, cũng là sự tôn trọng dành cho lãnh chúa.

Con đang gặp nguy hiểm và đang mang trên mình rất nhiều gủi go chính là con Quít còi LCF. Con ý đầu tư nhăng cuội, dụ bán biệt thự toàn nơi xứ mù, thời tiết nghắc nghiệt, kinh tế nghèo nàn, giao thông khó khăn cho anh em sồn sồn giàu sổi; Hãng hàng không "Tăm Việt" của con ý mới bay đầu 2018 và đòi đầu 2019 lên sàn với vốn hóa 1 tỷ USD đủ thấy con ý ngông cuồng, tham vọng, đói khát và bất chấp như nào. Trong một lần nói chuyện với báo chí con ấy từng nói "Tôi chẳng quen biết ai cả, FLC toàn làm những thứ chưa ai làm, ở những nơi khó khăn nhất, đầm lầy, bãi rác...) Ý con ấy là, các ông ăn hết mẹ phần ngon rồi, giờ tôi phải đi lượm xương, mà xương thì chỉ dùng để nhử đám kém hiểu biết thôi -> Ừ thì tôi làm sai làm láo đấy, nhưng mà tôi đói quá nên phải làm liều, các ngài bỏ quá cho tôi. => Con ý đang sợ vãi cứt, và từ giờ chỉ cần con ý đi sai một bước là lên nóc tủ liền. Hoặc con ý sẽ bị lãnh chúa chặt, hoặc con ý sẽ bị cần lao xử, hoặc nếu con ấy qua khỏi, công ty ngon lành thì con ý cũng sẽ bị đá đít khỏi chính nơi mình sáng lập...

Xoong Thủng said... (452)

Anh nhớ vụ em gái Giùn bị hải quan Sing từ chối cho nhập cảnh.

Khi về Giùn em khóc lóc lu loa trên Phê-Tê-Book. Rồi cộng động mạng Giùn áo ào like, share phẫn nộ giùm em. Kêu gọi tảy chay Sing.

Dăm bữa sau, có thông tin từ web tìm gái qua net của Sing nói chi tiết về em ẻm: chấm điểm hình thức, chấm điểm service .... DCM em mất hút khỏi cộng đồng mạng Phê-Tê-Book.

Nói chung, đi chơi mà bị hải quan gọi lại là hãm lồn rồi chứ không vui vẻ gì. Nhưng nếu các cô có đủ ngoại ngữ, ứng xử văn mình thì nó không giữ lâu đâu. Hơi đéo đâu mà giam các cô suốt ngày nếu như không có thông tin mật báo.

Xoong Thủng said... (453)

Anh cũng đã từng bị cảnh binh Pháp lơn tra hỏi ở sân bay Charles de Gaulle DCM

Lần đó, vô phúc anh đi cùng chuyến xe bay với 1 đoàn Giùn qua Pháp rồi sang Algeria lao động. Xe bay hạ cánh các anh Giùn chen nhau chui ra hệt như đi xe đò ở Giùn. DCM lại vừa đi vừa gọi nhau ý ới vang vọng như qua dậu cúc tần ở quê hương.

Thấy ồn ào 3 thằng cảnh binh Pháp to như ông voi chặn hết lũ đó lại. Nhận tiện thấy thằng nào đầu đen là gọm lại 1 chỗ thu hộ chiếu để kiểm tra luôn. DCM anh cũng cơ số em gái Nhật Bản mắt híp cũng bì lùa vào 1 góc.

Hờn VL he he he

Xoong Thủng said... (454)

Hời hơn nữa là một thằng tây mũi lõ thấy tụi anh bị giữ lại, nó giở quả hộ chiếu Bắc Âu lên nói với cảnh binh: Sờ Căng Đi Na Vi rồi hiên ngang đi qua he he he

Mấy con cảnh binh sau khi thu hộ chiếu thì bắt đầu rút từng cái ra gọi tên và hỏi. Các anh Giùn đi lao động đéo thạo tiếng thì tiếp tục bị giữ lại. Các em gái Nhật được trả lại hộ chiếu kèm lời xin lỗi.

Đến phiên anh, 1 thằng hỏi mày qua Pháp lọn chúng tao làm đéo gì? Anh bảo tao dí dái vào Pháp, chẳng qua Giun chúng tao đéo có chuyến bay thẳng nên phải quá cảnh qua Pháp lợn he he he vậy là chúng trả hộ chiếu mời đi tiếp thôi. DCM hỏi đúng 1 câu.

DCM cảnh binh lịch sự vãi đái, chúng xịn lỗi vì làm phiền và bảo đấy chỉ là thủ tục đảm bảo an toàn cho hành khách đi máy bay.

Lêu lêu con Pín said... (455)

Ref: Asinerum Project Commander (443)

Nó là như vậy đó Zì kèn teo. Vấn đề nếu đúng như lý thuyết và bọn mô zới support cho nlđ khi sang bển đúng như trách nhiệm của chúng (bao gồm đứng ra giải quyết các vấn đề phát sinh như cty Nhật sử dụng lđ, trả lương ko đúng thoả thuận ban đầu, v v...). Nhưng thường khi các con zời sang đến Nhật rồi là phủi trách nhiệm, cứ như thể chưa từng liên quan. Trong khi ở Giùn thoả thuận 1 kiểu, sang bển lại là kiểu khác. Tmt

Có rất nhiều trường hợp éo le phát sinh do bọn mô giới múa mép từ bên Giùn, các bài xích chân nld từng bước (goii là lừa đảo thì đúng hơn). Nguyên nhân do lãnh Chúa Giùn quản lý như cc.

Ko ai bảo vệ, thì tự bảo vệ mình vậy.

Danko said... (456)

Trên quán có con nào bị phì đại tuyến tiền liệt hông? Bệnh này khiến con cỏn hay đái dầm, đũng quần khai rất khú.

Chị đương cần 30 con giùn đực để mần phương pháp điều trị mới.

Xoong Thủng said... (457)

Ref: Danko (456)

DCM có vẻ bọn Bựa đức chăm tập dâm công nên đéo thấy con nào phản hồi lại offer của cô Cô nhể

Nói không phải khoe chứ chăm tập dâm công chim anh hi lâm trận cứng như thép nguội thề đéo phét he he he

Vợ Đánh said... (459)

Đĩ Đần zô duyên thúi à, liền ông thằng chố nào đi công khai mình bị liệt dương. Cá nhơn thiếm đánh thì hông biết có bị yếu sinh ný hông chớ nhiều trận cày hì hục cả đêm mà vẫn hông xuattinh được, nản quá ! Đâu thử kê cho toa xem sao hehe.

Quay zở lại zụ hạch hỏi, thằng cs mọi hỏi thiếm mục đích chuyến đi, đi những đâu và cuối cùng cỏn hỏi có mang ra khỏi Ấn bao nhiêu mỹ kim & vàng. Bú tủ có thế thôi mà làm quá lên ớn ăn.

Nói thêm chúc, batong Lừa có thể apply online xin e-visa dễ dàng của Ấn và Sri lanka. Di du lịch thì phổ biến là được cấp e-visa 3 tháng nhiều lần, đi biz thì một năm nhiều lần, quy định cho phép công dân Lừa đựoc xin tối đa 2 e-visa per year. Phí e-visa vài chục mỹ kim thôi mà thời gian tầm 3-4 ngày, khá nhanh.

Liu ý batong là cần phải tránh fake website giả mạo lãnh sự cấp e-visa để hông mất tiền oan. Web phải có đuôi. gov.in (Ấn) hoặc. gov.sk (Srilanka). Thiếm đã từng sơ sẩy mất tiền ngu vì bọn giả mạo, chúng fake y như thiệt luôn, thường đuôi là. com.

Vợ Đánh said... (460)

Quay zở lại chủ đề đường lên đỉnh... rơm hehe, thiếm đánh thấy có vài con đường khả dĩ lại ít tốn xèng mà ít rủi ro mạng sống.

Nếu batong google map biên giới Meõ- Mễ thì thấy đoạn Texas giáp Mễ chỉ cách con sông tên gì quên dài hàng trăm cây số nhưng nhiều đoạn đo trên map chỉ có vài chục thước, hai đầu hai bên là cây lá zậm zạp, đấy là chổ thích hợp đề vượt biên đấy batong.

Visa vào Mễ cũng hơi nhọc chúc, nhưng batong có thể hưởng free visa nếu sở hĩu visa multiple còn hiệu lực ít nhứt 6 tháng của Mẽo Can Úc Âu và Nhật. Hãy chú ý đến Nhựt.
Đề có visa Nhật multiple 1-3 năm, thì điều kiện cần là batong phải du hí ít nhất 3 lần trong 2 năm. Điều nài hông quá khó phỏng batong.

Gia Ngua said... (461)

Ref: wet blanket (444)

Công nhận quả này Zì chửi hơi ngoa. Anh thấy con Ướt phán bình thường. Tôi đi Sin nhỏn 1 lần, cũng thay 1 em Giùn mặc quần short có xăm chân bị kêu vào hỏi riêng. Bị giữ lại thì mất thời gian cũng bực mình bỏ mẹ chứ.

Tiểu Mỡ said... (462)

Ref: Ục À Ục Ịch (451)

Chém quá người ơi.

Tre airline ý, muốn gọi 2 tỷ vốn cũng được, chả sao.

Thị trường hàng không ở GIÙN to tổ bố, có xẻng rồi, đào thôi, múc thôi,

ai thích thì chung xèng vào đây, ta cùng múc

Em Mỡ cầu cho em ý vươn mẹ nó lên,

rồi 1 ngày kia, Vin cũng cất cánh,

Viet jest coi như tèo đúng theo Dì phân tách, em từ lâu cũng bỏ mẹ nó Vietjest rồi, lần nào đi cũng bị cục ức trong bụng

VIVC vừa thổi BAV của QUYT lên con số 82k/ 1 cổ phiếu.

Vượt mức kỳ vọng của Quyt 50k - 60k/1 co phieu , tạm thời tin thế đi,

dự báo giá BAV

bảo a Quyt, chym bé thì được, chứ bảo anh tham vọng rồi vỡ mật, thì chưa đúng, hehe

Adam Bradley said... (463)

Zì ơi, nhăn mấy lần rồi. Em ko có bitcoin giờ muốn phúng Zì ít phong bao thì gửi ở chỗ nào đây.

Tiểu Mỡ said... (464)

Ref: Vợ Đánh (460)

haha

Bắt quả tang Vợ đánh xem phim Chiến Binh Mexico-Sicario 2: Day of the Soldado (2018) trên HBO hôm qua nha

Hôm qua phim được phát sóng vào buổi tối nè,

phim nói về dân Mễ di cư nè

Sông tên : Rio Grande NÈ

THÍM ĐÁNH THIÊN DI TRÊN FIM NÈ,

HEHE


CHIẾN BINH MỄ

Ục À Ục Ịch said... (465)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Vợ Đánh said... (466)

@ em Mớ

Thiếm chưa xem phim nhưng có đọc tin zìa zụ chết đuối trên sông Rio đó. Và thế là google map thôi, khoảng cách hai bờ đo được trên map mà cưng.

Bọn Mẽo thì chắc là hông giăng dây điện hay đặt mìn zồi, chúng cũngbhoongbquas siêng năng và cũng hông đủ nhân lực để giám sát 24/7 hàng trăm cây số.

Các bạn rơm hãy là những chiến binh đặc công mà xâm nhập vào vùng địch và đánh trong nòng địch nở hoa luôn hehe.

Đi kiểu nài chả cần gì môi giới mí tổ chức, chỉ cần đủ tự tin trong giao tiếp (để tới vùng biên) và thêm chúc liều lĩnh nữa. 39 rơm vừa tèo ở Anh rõ ràng là rất kém ngọai ngữ, thiếu tự tin và sợ sệt đủ điều (nên mới có kiểu đi cả đoàn như thế), hông nắm hông hiểu và cũng hông xử lý được thông tin mọi ngóc ngách nẻo đường trước chuyến thiên di thần thánh ên mới cống nạp hàng đống xèng như thế.

Hãy là rơm khôn ngoan.

ZaiCuong said... (467)

Giùn nhập cảnh:

- 1 chuyển bay rất nhiều Giùn, 90%, lắm lúc, ý là có lúc có lúc không, anh em bát nháo, gọi vang gọi bia bú kiểu xe đò chợ như bia cỏ vỉa hè. Anh em Giùn ngoài 2 kiện 30kg kí gửi còn 5 tay, mỗi tay 10 kg, tối đa hóa. Nhìn nhỏ mà có võ phết, đcm bọn lồn nào chả sợ. Sợ cái đầu buồi, Bương dựng hàng dào hehe nhìn Giùn vượt dào hay vãi tom lồn, khóc than cười đủ kiểu.

- Đến ga bay, Giùn là cứ cửa riêng, Khựa cũng thế, đông mà. Anh em biết mình biết ta đều ngồi 1 chỗ, mặt thất thần, nhiều anh sẽ làm rơm, đéo biết đâu nhiều anh cùng bay với với tôi đang nằm lại dưới đất xứ bương đẹp vãi tom lồn, nếu có rip các ảnh, tương lại bất định thì đứa đéo nào vui. Anh em du hú đú đởn thì loi choi, bận ơi là bận, đến nơi cũng chỉ phơi buồi chứ biết làm cặc gì. cứ phải chen, phải lọ chai, vì vé sang Bương đắt vãi, phải loi choi cho đúng giá cái vé, nhìn như lũ dở. Bựa nhân tôi, ngồi cùng anh em cuối cùng, quan sát và nói chuyện các anh, về sớm thì cũng chỉ sóc lọ chứ làm lồn gì đâu. Thật đéo khoe, tôi bay nhẽ 50k km, lần nào cũng thế. thú thật lúc mới đi quả bay xa, tôi cũng lượn, chủ yếu tò mò lần đầu mà, lần đầu được cắm lồn vào buồi bương mà, dạo dực vãi cứt.

- đúng như Đức Cha Kiệt nói, cầm pass Giùn đi ra ngoài nhọc lồn lắm, làm sao để bương nó tôn trọng. Để làm điều đó phải đoàn kết dân tộc, ko hẹp hòi kỳ thị.

ZaiCuong said... (468)

Giùn ở bương:

- tôi đi lớp, đcm, tôi quán triệt rất kỹ mọi nhẽ, nhưng cách ăn mặc nói với chúng bương, chúng cười ầm ồ, khi đã quen; khi mới thì tránh xa và để ý xem xét.

- a vào quán sang trọng vãi tom lồn, đcm mấy cỏn phục vụ tưởng ảnh nhầm chỗ, đcm, nóng pha, anh gọi ngay miếng cá hồi với cốc wishky; nhưng nghĩ lại trọc phú vái tom lồn, dù sao bố ghét thói kinh kẻ ăn mày của bọn tôi tớ.

- Anh đi siêu thị, to vãi đái, chúng khoe có vài triệu sản phẩm trỏng. Anh mua hàng xong, cỏn bảo vệ yêu cầu anh đưa hết hàng trong cặp ra, lôi hóa đơn ra để so. đcm bọn mọi và bương nhìn anh vãi lồn, chúng nhìn chộm rồi lượt, chứ ko xúm như Giùn; đcm, anh cởi mẹ cả áo khoác, lôi hết mọi thứ trong cặp ra, cho cỏn coi. Rồi anh còn chỉ, đcm mày cái này ứng với cái này trong hóa đơn, đcm ngu thế. Chúng ko thấy gì bất thường và nói rất xin lỗi bạn, bạn hiểu cho công việc của chúng anh. Thật tôi chỉ cười. Lúc ban đầu hơi ngại, bởi con măt xung quanh, nhưng anh với luôn có diều răn dạy của Đức Chúa, anh chả xi nhê gì. Đcm, chỗ đó kiểm tra tôi 2 lần như vậy mới cay, mặt mũi ko có chữ chộm cắp gì. Cáy hơn thái cân ớt rồi xoa chim.

- nhưng anh thấy sự phục vụ của bọn bương thì cũng thật vái lồn. A mua hàng, giao dịch khá lâu do tính chất công việc. và có 2 khách trung á, trong ko sang chảnh gì, chắc chỉ xem kiểm tra đồ free (?). Nhưng cỏn Bương xịn sò nói rằng, hãy đợi tôi, làm ơn, tôi hoàn thành việc này sẽ đến phục vụ bạn. Cỏn phục vụ tư vấn tôi hết nhẽ, xong việc. Cỏn nói với 2 ảnh, hãy theo tôi vào nơi phục vụ. Tôi thấy sự ko phân biệt kỳ gì gì ở đây, ai cũng như ai; tôi ngộ được nhiều dù trước đó tôi có đọc kinh thánh, hạy danh ngôn.

tôi thấy mình nhỏ nhoi, hiểu lời CHúa hời hợt, đánh giá bề bên ngoài, có cái nhìn của kẻ phàm nhân vô thần. Thật tội lỗi, tội lỗi. Tôi biết rằng phải đi nhà CHúa để cái tội lỗi tôi vơi đi.

Là Sao said... (469)

Nhờ Zì giảng anh nghe Matthew 7:1

"Judge not, that you be not judged."

Anh thấy sự mâu-thuẫn ở đây. Anyone nói chung, cá nhân anh nói riêng, hàng ngày hàng giờ vẫn phântích và đánhgiá các sự-vật xungquanh bao gồm "thằng người".

Kiểu như: "thằng kia ngu như mình", "thằng này nhiều tiền hơn thằng kia".

Và anh không thấy có gì sai khi mình nhận-xét một "thằng người" nào đó.

Hay là anh hiểu chữ "judge" or ý-nghĩa của verse này chưa đúng?

Chị Bương Cảnhsátviên said... (470)

Ref: Là Sao (469)

Chị nghĩ, ý Chúa ở đây, không hẳn là "judge" hay không, mà là đừng judge một cách đạo đức giả (don't be hypocrite).

Nếu cô đã judge kẻ khác vì điều gì, cô PHẢI đảm bảo đó cũng không là điều cô phạm phải (Còn nhớ câu chuyện Chúa bảo đám đông sắp ném đá một liền bà không?)

Tương tự, nếu điều cô đang định judge kẻ khác cũng là điều cô đang mắc, thì vui lòng câm mùm.

Ngược lại, nếu cô biết rõ điều cô sắp judge KHÔNG LÀ điều cô mắc phải, thì chửi (judge) chết con mẹ chúng nó đi chứ sợ cáy đéo gì hehe.

Mualaux said... (472)

Con Bương ngu ăn theo nói leo thì câm mõm lại đcm.

Ục À Ục Ịch said... (474)

Ref: Là Sao said... (469)

Song song với câu đó thì bọn Bụt Đà có câu tương tự, tuy không chi tiết bằng nhưng nghĩa rộng hơn là: "nhân nào quả nấy"

câu "Judge not, that you be not judged." cô trích dẫn, nếu hiểu trực diện thì nghĩa của nó là, đừng nên phân tích dè bỉu con khác với mục tiêu ác ý nếu không muốn mình bị dính đòn tương tự, và lúc nào cũng phải chừa cho con ý 1 đường lùi.

Còn câu "nhân nào quả nấy" thì có thể hiểu được rộng hơn theo kiểu:
Hãy cứ phán xét, góp ý chửi rủa tẹt đi nếu điều ý là tốt cho chính cô và tốt cho bọn bị phán xét và cả bọn hóng hớt xung quanh. => Điều ý chính là điều Zì và các Bựa đang làm hàng ngày trên quán -> Cứ chửi tẹt đi! hehe

Tiểu Mỡ said... (476)

TRƯA KHÔNG RA NGOÀI, Ở VP NGHE NHẠC,

Youtube recommend bài: Như đã dấu yêu,

Mỡ nhớ lại thời đi học

Năm ý, năm đầu tiên nhập học. Mỡ gặp 1 bạn tên Min,

Trong mắt Mỡ, Min đẹp lắm, đẹp xuất xắc, đẹp như sỹ điều, như tượng tạc, đẹp lắm, đẹp cực, đẹp đẹp đẹp...

Mỡ chủ động làm quen với Min, rủ Min làm thành viên trong nhóm
---

Mỗi lần đi học, Mỡ toàn đi sớm, để cuốn giáo trình lên bàn trước, rồi khi Min đến thì vẫy vẫy:

- ây Min, min, chỗ này, chỗ này..

Rồi đang học, Mỡ buông câu, thả thính:

_ Trong đôi mắt Mỡ, Min là tất cả Min ơi...

Chúng bạn trong nhóm ngôi xung quanh,cười hô hố, rồi bảo:

- MỠ, Mày thích Min thì lên ngồi cạnh Min đi

Mỡ bảo:

- Không, ngồi cạnh Min thì trong mắt Mỡ bạn bàn trên sẽ là tất cả, Min nhỷ,

kHÔNG kHÔNG, Ngồi sau Min thoy

--> Min chỉ cười, hổng nói gì sất.

---

Rồi Đến khi học môn "Lịch sử các học thuyết kinh tế"

Mỡ hỏi Min:

- Giữa ông Adam SƠ Mít với David beckham, Min thích ai?

Min bẩu:

- Min thích David beckam vì đã thấy trên tivi, còn Adam sơ mít thì chỉ học qua lý thuyết bàn tay vô hình, chứ chưa gặp

Mỡ hỏi:

- Thế giữa Mỡ với Thị Nở, Min thích ai

Tụi bạn cười hô hố, còn Min chỉ cười tủm tỉm, -> chết mất thôi, Min ơi

---

Rồi có bận, Mỡ sắm 1 cái áo,toàn chữ, nó là tập hợp các bài báo, chữ chi chít, gọi là hàng hiếm trong thời trang,

Túm bạn xúm lại đọc, hỏi: sao hôm nay mày trội thế?

Mỡ bảo: để gây chú ý với Min, hehe

Đang xì xào vụ cái áo, thì thầy giáo từ trên đi xuống, cả bọn im phăng phắc, tất cả đều sợ.

Rồi thầy đứng lại ở cạnh 1 bạn nữ bàn trên, để giải thích gì gì đó,

Nhóm thở phào, Mỡ thì bảo:

- Tưởng thầy xuống hỏi Mỡ: áo Mỡ mua đâu?

hý hý

Chúng bạn cười hinh hích, Min cũng cười, -hp thật đấy

----
Năm 3 đại học, Mỡ vưỡn thích thầm Min, Nhưng Min chỉ cười khi Mỡ buông thính, chả đáp lại gì cả,

Có bận đi học, Mỡ vưỡn ngồi sau Min, Mỡ nói:

- Min ơi, cua Min khó hơn cả việc thi qua sác xuất thống kê,

Tán Min khó hơn cả đạt điểm A môn triết

Để Min thích lại khó hơn cả đạt điểm B môn kinh tế lượng

Phân tích tâm lý Min khó hơn cả phân tích báo cáo tài chính

Làm Min rung động khó hơn cả Việc định vị thị trường mý định giá thương hiệu.

Cả nhóm cười hô hố, Min cũng vưỡn chỉ cười mà thoy

--

Năm 4 đại học, Mỡ chuyển kênh, chuyển level lên Yêu thầy, thì Min quay ra tỏ tình với Mỡ

' Đúng là theo tình, tình chạy, chạy tình, tình theo"

Mỡ từ chối.

Cho đến ngày nhận bằng tốt nghiệp, nhóm tổ chứ đi hát Karaoke,

Min hát " Bước thật chậm để quên 1 người..."

Oi, xúc động làm sao,

Nhưng Min ơi, yêu đơn phương lại Mỡ đi nhé, Mỡ thì qua rồi Min ơi,

Mệt lắm. khộ lắm... Min ơi


Là Sao said... (477)

Ref: Là Sao (469)

Bible tiếng Anh có nhiều versions khác nhau. Nhiều versions đọc khó hiểu rất, nếu chưa biết nhiều về Kinh Thánh và các điển tích trong đó.

Thêm nữa, New Testament (Tân Ước) rất hay có các liên hệ trong Old Testament (Cựu Ước). Vì vậy, phải đọc kỹ cả hai thì mỡi dễ dàng nắm bắt nội dung.

Từ khó trong đoạn Matthew 7:1-6

- Swine: lợn gạo, ngu đần và bẩn

" Casting pearls" or "Pearls before swine" là "đeo vòng hột xoài cho lợn". Câu idiom này có thể xuất hiện trong giaotiếp hàng ngày.

- Speck: dằm gỗ; plank: khúc gỗ lớn



Asinerum Project Commander said... (478)

Ref: Là Sao (469)

Doạn này chỉ nhằm vào "hypocrite" thoy mà. Trong câu #5 dó.

Bọn hypocrite ý chỉ quantâm các vấndề "dạodức" thoy.

Chúng cô cần tâmniệm rằng, phánxét dạodức là dộcquyền của thiênchúa.

Khi Zì gọi con nào dó là bấtlương, thì dó là bấtlương trên quandiểm của Zì, chứ con ý (và các phan của nó) có nghĩ thế déo dâu.

Asinerum Project Commander said... (479)

Ref: Vợ Đánh (466)

Vãi cả be Lồn mý con thiênzi gúc. Dcm con này súi quả nào chết quả dó.

Dcm Rơm từ Mễ vào Mẽo không lội-bộ qua doạn sông ý thì chui vào lỗ lồn cụ nhà cô à, mà zạy dĩ vén váy?

Doạn sông ý chỉ sâu tới ngực thoy, rộng vài chục thước thoy, biết chưa?

Nhưng Zì thách bọn Rơm zám vượt sông ý mà không qua zịchvụ của anhem gianghồ Mễ dó. Dcm chúng chăn cả hai phía Mễ và Mẽo luôn.

Cách nay quãng 20-30 mùa, vượt sông này là hànhvi tựphát (như tạng Khựa vượt sông qua Cỏng), zầnzà các anhem gianghồ Mễ mý bảokê dong xèng, vì biênphòng Mẽo lượn suốt ngày.

Giá vượt sông bìnhzân hiệntại quãng vài trăm tơn, rẻ hơn vào Anh từ Pháp nhiều, gồm vé xe 1-chiều (cả hai bên Mễ-Mẽo, mỗn bên dón-rước quãng vài câykylô), cắn 1 cú dạmbạc, 2 chai nước suối. Có cả zịchvụ vip (xe máylạnh, toalét, chạy xa hơn) giá cao hơn zĩnhiên.

Khi qua sông thì phải tự lội, chứ déo ai cầm tay dưa dường dâu. Sang phía Mẽo, thường sẽ gặp mẹ rào kẽm-gai hoặc tường chắn của bọn Mẽo (dcm giờ chúng zựng tường khắp nơinơi), sẽ dược anhem gianghồ zẫn dến chỗ có lỗ khoét sẵn vừa người chui lọt.







Mời mời.

Asinerum Project Commander said... (480)

Ref: Là Sao (477)

Chúng cô nên biết thêm ít nhất 1 ngônngữ nữa dặng dốichiếu khi nom kinhthánh.

Chảzụ doạn Matthew trên nơi chữ phápnhợn mý chữ latinh là:

Phápnhợn "ne pas juger les autres";

Latinh "nolite iudicare";

Dều có có nghĩa là "dừng phánxét" (chữ juger và iudico/judico dều haohao như chữ judge). Dạikhái thiênchúa zạy chúng cô không nên judge/phán ai cả, vì dó là việc của thiênchúa.

Nhưng thiênchúa không cựcdoan. Ngài zạy chúng cô vậy, dặng chúng cô phải thật thậntrọng khi phánxét aidó, chứ dâu có cấm chúng cô phán.

Giùn gộc said... (481)

Ref: Vợ Đánh (460)

Đã mần được multiple visa sang Nhựt, lại còn phải mần visa đi Mễ, rồi lội sông đéo gì không biết tên vào Mẽo, con-đường rơm thiên-di của thiếm hài-hước hơn Xoan Pak haha.

Tôi lại nhớ lời thiếm khuyên khi xưa, bay từ Nụi sang Cam, mua Trump mà hưởng chinh-nịch tỷ-giá ôi đcm...

Asinerum Project Commander said... (482)

Zì cá rằng, mọi con Bựa quanh dây, sẽ déo có con nào dủ candảm chui vào thùng container (thùng thép zày 0.5 xăngtiphân, khóa kín như mít) chạy từ phápnhợn qua anhquốc, nếu chúng cô không trốn án tửhình.

Nên Zì tin rằng, những anh Rơm chui thùng ý, xứngdáng mý tươnglai chúng anh phía trước.

Zì sẽ không phánxét (cả khen và chê), vì Zì nghĩ mình chưa dủ tầm của chúng anh. Chưa baogiờ nằm trong hoàncảnh ý. Cũng déo có gan như vậy.

Zì chỉ chúc chúng anh càng cứng sỏi mềm.

Asinerum Project Commander said... (483)

Giùn chúng cô, phầndông vôdạo, nên zất khoái phánxét. Dây không là một cănbệnh cấptính hay mạntính, mà là cả một nền vănhóa, một gen trong cơdịa.

Càng ngày, hànhvi dó của chúng cô càng mạnhmẽ và chátchúa và dazạng.

Chúng cô phánxét mọi thứ. Từ quả trấng gà Khựa giá quá rẻ. Dến miếng thăn bò Nhật giá quá dắt. Từ anh Chăm zất ngoan. Dến anh Tập zất không ngoan.

Cáy déo gì chúng cô cũng chõ mõm vào phán vài câu, zù bảnthân chả có tí kiếnthức cặc nào, cũng déo có chút trảinghiệm cặc nào, zìa các vấndề chúng cô dang thamgia.

Dúng là loài Lợn.

Asinerum Project Commander said... (484)

Chết cười. Lại bàn chuyện dắt-rẻ. Một vấndề tưởngchừng déo liênquan gì dến dạodức.

Khi trấng-gà Khựa nhập vào Giùn giá nhõn 500 ôngcụ/hòn, trongkhi giá trấng của Giùn chúng cô quãng 2,000 ôngcụ, thì chúng cô luloa rằng, bọn Khựa dang bán trấng giả (?) haha. Chúng cô khuyên nhânzân dừng cắn trấng ý, chết dó.

Nhưng khi nho Nhật nhập vào Giùn giá 1,000,000 ôngcụ/cân, thì chúng cô lại nhaonhao chửi những con Giùn sính-ngoại và "zãtâm tiêuziệt sảnphẩm" của dồngbào Giùn.

Dcm "double-standard" (nghĩa là déo gì nhỉ, dạikhái cùng 1 vấndề chúng cô sẽ có 2 cách giảithích, tùy-hứng, hoặc 2 vấndề tráingược hoàntoàn nhưng chúng cô lại có chung 1 cách giảithích, cũng tùy-hứng) kếthợp "hypocrisy" (nghĩa là dạodứcgiả, phánxét lungtung tùy-hứng), sẽ tạo nên bảnsắc của Giùn.

Kyphong said... (485)

Hôm nai động giời hay sao mà cồng như cắn phải trứng ung thế nhỉ, he he.

Hình như anh có cấm Bom bàn về tiếng Pháp rồi mà nhỉ?

Kyphong said... (486)

Câu này dịch đúng phải là " Đừng xét đoán ai cả" nó mang hàm nghĩa nhận định chứ ko phải phán xét!

Asinerum Project Commander said... (487)

Ref: Kyphong (485)

Zì biết con nhợn Ky này tự-học chữ Pháp và có ý chê Zì ở câu chữ Pháp phía trên.

Nhưng con này ngu ở chỗ, câu dó copy/paste nguyênvăn trong bản kinhthánh chínhthức của cộngdồng phápngữ toàncầu, từ 500 mùa gòy.

Dó là thứ chữ Pháp quýtộc xưa. Tạng như khi bọn Anh biên "judge not" chứ không biên "do not judge" trong kinhthánh vậy.

Asinerum Project Commander said... (488)

Ref: Asinerum Project Commander (487)

Nếu chúng cô thử gúc "ne juger pas les autres" (trong zấu ngoặc-kép), thì chỉ ra quãng hơn 2,000 kếtquả. Zù câu này dúng vănphạm Pháp hiệndại, như con nhợn Ky tự học dược.

Nhưng gúc "ne pas juger les autres" (trong zấu ngoặc-kép), thì số kếtquả là trên 50,000. Zù câu này hehe, sai mẹ vănphạm con Ky.

Vì sao? Vì dó là nhời Chúa.

Củ Chuối Tây said... (490)

Ref: Asinerum Project Commander (483)

Nhưng có cách nào khắc phục dần không hả Zì?

Gia đình anh, từ papa đến ông anh trai rất hay phán xét người khác hay các vấn đề thế nọ thế chai. Cứ như họ nắm giữ chân lí, hoặc biết tường tận mọi thứ.

Cứ mỗi bận có dịp về nhà ăn cơm ngồi cùng mâm, là anh hầu ngậm miệng như hến. Từ vlog 1977, đến vấn đề sài gòn biến mất năm 2050, rồi chuyện mua quan bán chức, người này keo kiệt, người kia thế nọ. Đéo hiểu thời gian đâu mà quan tâm để phán xét mấy thứ lăng nhăng đó vậy?

A thậm chí sợ cho cả hài nhi về lâu ngày, vì ở cùng lo nhiễm mẹ cái tính đó.

Có lần anh nói thẳng ra là, anh không hợp nói ba cái chuyện đó thì ông lại buồn, bảo anh chê bố mẹ không được ăn học như anh.

Haizzzz, nhọc vcl.

An Phong said... (491)

Ref: Tiểu Mỡ (476)

Em Mỡ kể chuyện khúc trên làm cứ tưỡng cô Min gay, he he he.

An Phong said... (492)

Ref: Asinerum Project Commander (484)

Giùn dịch là tiêu chuẩn kép. Nghĩa thì như Zì đã giảng.
Bệnh tiêu chuẩn kép cực nhiều Giùn mắc phải.
Ngoài ra còn một bệnh nữa là bệnh không chịu nhận lỗi. Người ta chỉ ra lỗi của mình thì chả cần biết có lý hay không cứ phải cãi bục mả cái đã.

Khoai said... (495)

Ref: Giùn gộc (481)

ủa anh tưởng Đánh iu của anh đã nói rõ rồi, mà ta

để vô mẽo, chúng cô cần vô mễ, đặng băng qua sông đéo jì

để vô mễ, chúng cô cần sở-hĩu visa multiple còn hiệulực ít nhứt 6 tháng của mẽo

đó hầunhư là một giảipháp

Asinerum Project Commander said... (497)

Ref: Kyphong (486)

Vửa ngu zìa ngoạingữ, lại vửa ngu zìa khoahọc, cũng dòi chõ mòm vào thảoluận như người nhớn.

Cáy dcm, chữ "judge" của mẽo (cũng như "juger" của pháp, hay "judico" của latinh), thì dều có nghĩa là "phánxét" hay "xétxử" thậmchí "luậntội", và mang tínhchất "kếtluận".

Khi chưa có cặc gì khẳngdịnh zìa một vấndề, thì không dược "judge" vấndề ý.

Bọn âubương zùng chính chữ dó dặng chỉ anh quantòa aka thẩmphán cáy dcm (trong chữ pháp là "juge").

Xétdoán mý nhậndịnh (nhẽ là "state" trong chữ mẽo hả) cáy dcm con Lồn Bò.

Là Sao said... (500)

Ref: Asinerum Project Commander (498)

Ờ sorry Zì and chibo, anh ngỡ hột-xoàn là ngọc-trai.

Mới gúc lại, hột-xoàn là kim-cương đã qua mài rũa.

Hột-xoàn


Ngọc trai (pearl)

Tiểu Mỡ said... (501)

Em Mỡ kể chiên thả thính ở SIN nữa nha

Đúng là độc thân thật thích

Khi chúng mình từ SIN về Giùn, chúng mình ra ga bay aka Changi

Checkin vé- đến máy tính quẹt passport quẹt bill tính xèng tax refund -

ra Immigration đóng dấu sign out - đến quầy nhận xèng tax.

Thì em Mỡ thả thính ở chỗ Immigration, hehe

Em Mỡ vưỡn mặc đồ đùi, áo khoét nách phình phường đứng xếp hàng đợi đóng dấu passport,

đang đứng thì có 1 anh nhân viên mập vẫy :

Hello lady, come here come here.

Thế là Em kéo vali qua chỗ anh ý,

Đang kéo, thì Mỡ nhìn thấy 1 anh nhân viên khác, cạnh quầy anh Béo, đang ngồi không,

Mỡ dừng lại, đi lùi 1 bước, quẹo vào quầy anh này

Anh mập, nhìn Mỡ nhíu mày tỏ vẻ ngạc nhiên, Em Mỡ cười và nói hồn nhiên :

- He is Handsome, hihi

Anh Mập cười, anh đẹp trai cũng cười, chị nhân viên ngồi cạnh cũng cười

Em Mỡ đưa passport và cùi giấy khai nhập cảnh cho anh nhân viên,

Anh ý nhận và nói:

Oh Vietnamese, thank you, thank you. I love Vietnamese, I like VNmese girl,

hihi

Lúc nhận lại passport đẩy vali ra khỏi quầy, em Mỡ quay lại cười với 2 anh và vẫy tay chào,

Má ơi tán trai tây thích thật đấy,

hehe

Khoai said... (502)

Ref: Asinerum Project Commander (479)

ý ẻm khuyên rơm vượtbiên qua sông mà lỡ gặp cảnhbinh chĩa súng vô đầulâu thì khi đó cần phải tựtin trong giaotiếp

Asinerum Project Commander said... (503)

Ref: Là Sao (500)

Chúng cô nên học lại chữ Giùn, như một hobby thoy chứ cũng déo có gì bóbuộc.

Hàng quý của Giùn xưa có: vàng, bạc, ngọc, ngà, châu.

Nơi khotàng cổtích Giùn hay chêm câu "vàng bạc ngọc ngà châu báu" khi muốn môtả một sự giàucó sangchảnh.

Giữa dám ý, thì chữ "báu" không là một ông hàng caoboong. Nó là chữ "bảo" (宝) trong ngônngữ hán-giùn, nghĩa là một "quả kho chứa dồ quý" thoy. Chữ ý gồm một chữ "ngọc" (玉) nằm zưới chữ "miên" (宀) aka "mái nhà".

Các chữ vàng-bạc-ngọc-ngà nhẽ chúng cô biết cmnr. Dcm trong dó "ngà" thì hơi nhạtnhẽo, có phỏng. Nó là ngà của ông voi dó.

Ngoài chữ "ngọc", thì các chữ dó là chữ thuần-giùn chứ déo có chữ gốc hán.

Dcm "vàng" theo chữ hán là "kim" (金), còn "bạc" là "ngân" (银).

Chữ "châu" thì chính là quả "pearl" của con Sao. Nó là ngọc zo ông trai sanh ra.

Vậy từ xaxưa thì Giùn déo có kimcương aka diamond. Hoặc cũng có, nhưng hiếm dến mức déo ai nhắc dến.

Vài trăm mùa gần dây, thì Giùn mý bắtdầu chơi kimcương. Chữ này gốc hán là "toản-thạch" (钻石) aka "ông dá cứng như thép" hehe. Kimcương mà cứng như thép nhẽ là kimcương của Bò.

Bọn Khựa gốc Quảng trong Saigoncho thì gọi tắt là "toản" thoy, nhưng dọc theo chữ Cantonese, thì thành mẹ "xoàn" hay "xoản". Riết gòy Giùn mý có Hột Xoàn.

Asinerum Project Commander said... (504)

Ref: Asinerum Project Commander (503)

Quên, giảng sót. Chữ "châu" biên là 珠, tỷ như Châu Giang (珠江) là Pearl River, hay Trân Châu Cảng (珍珠港) là Pearl Harbor.

Gia Ngua said... (506)

cÁY DCM, làm thế nào thoát đuơcj bệnh lười. Tôi toàn hẹn lần tới, phí thời gian vãi tom lồn. Mà mãi không thai đủi đc. Có phương pháp gì ko chi bộ.

Vợ Đánh said... (507)

@Khoai iu

Thần nổ dsax xác định là muốn vào Mễ phải có multiple Mẽo Can Âu Nhật. Nhật là case thiếm đề cập vì visa dễ lấy hơn trong mấy thằng kia hiahia.

Trích còng kiểu 'có nhiều tiền để làm gỉ' có phỏng.

Thấy ghét.

Asinerum Project Commander said... (509)

Ref: Asinerum Project Commander (503)

Có con nào tự hỏi, vậy chữ "kim-cương" của Giùn từ dâu mà ra?

Dó là thứ chữ nửa giùn nửa khựa, nghĩa của nó là "cứng-như-thép".

Chữ "kim" nhẽ chúng cô biết gòy, nó là "vàng", hay "kim-loại" nói chung, là chữ hán xịn.

Chữ "cương" nghĩa là "cứng", như trong các cụm cương-zương, cương-trực ý. Bảnchất chữ này cũng là chữ hán xịn.

Nhưng khi ghép 2 chúng lại mý nhau, thì thành mẹ chữ giùn xịn, nhưng có gốc hán.

Còn chữ "cương" (岗) trong quả "hoa-cương" (花岗) thì lại là chữ khác. Chữ "cương" này có nghĩa là "vách-núi", và là chữ hán xịn 100%.

Chúng cô mà zịch "kim-cương" thành "金岗" gòy gúc nó, thì déo ra cáy con cặc gì cả.

Vợ Đánh said... (511)

Uh, dễ hơn, Lủng ey.

Thực tế đó.

Asinerum Project Commander said... (512)

Ref: Gia Ngua (506)

Dây là bịnh chung của người làm nghề sángtạo, nhưng lại quá-lứa cmnr.

Chảzụ mần aiti nhưng qua mẹ ngưỡng 30 niên. Mần fashion designer nhưng U40. Mần kiến nhưng U50.

Asinerum Project Commander said... (513)

Ref: Vợ Đánh (511)

Ngậm mùm chó lại.

Chết cười. Giùn xin visa sang mexico chỉ cần trưng vé xebay khứhồi thoy. Xin online dược luôn. Con Bò ạ.

Là Sao said... (514)

Ref: Là Sao (508)

Chapter 4: Procrastination (Thói lười nhác hay lần-lữa).

Thói lần-lữa là thói quen thích chọn việc dễ việc nhỏ để hoàn thành để trì-hoãn và biệnminh cho việc không thựchiện, kết thúc các việc quantrọng {important tasks}.

Thói lần-lữa này thì ai cũng mắc, chỉ là ở mức độ nào thôi. Ví dụ thì nhiều-rất-rất các cô tự ngẫm.

Các mẹo để sửa thói xấu này:

1/ Accountability partner - Người giám sát

Cố gắng gắn côngviệc cần làm với 1 người giámsát kếtquả tiếnđộ của côngviệc đó. Vì ông-người thường dễdàng thất hứa với bản thân. Nhưng khi đã hứa với người khác thì lại ít khi trì-hoãn hoặc thất-hứa.

Ví dụ: "Sếp ơi, em sẽ hoàn thành việc này hôm nay". "Vợ ơi, anh sẽ quét nhà ngay, không tối nay đừng cho anh địt".

Cách này anh thấy hiệu quả nhất vì mình không muốn mất-mặt hoặc quyềnlợi (đôi khi gián tiếp hoặc vô hình) nào đó nếu không hoàn thành công việc.

2/ Reward and punishment - Thưởng phạt

- Nếu làm xong việc này, thì sẽ tự thưởng một bữa bia.
- Tự bỏ 500k cho đồng nghiệp ăn trưa, nếu không làm xong tờtrình sếp sáng nay.

Cách này ổn. Vì có thưởng phạt sẽ đốc thúc trí-não ông người không được phép trì hoãn.

---

To be continua

3/ Time Travel
4/ Pain and Preasure

Là Sao said... (515)

Ref: Là Sao (514)

3/ Time Travel - ⏰ - Du Hành thời gian.

Mục này hơi trừu tượng chút. In general, thờigian ở hiệntại và thờigian ở tươnglai không giống nhau. Ngay ở hiện tại, ông người luôn tồn tại hai thực thể "future self" and "best self".

- "future self" thường chọn việc nhẹnhàng như "lướt facebook", "vào đọc Quán tý", "mở báo lá cải".
- "best self" là thực tận dụng tốt nhất present moment cho một côngviệc nào đó.

Như vậy, gần như luônluôn chúng ta thấy 2 ông này đấutranh 🥊với nhau. Hãy luôn cố gắng luôn suy-nghĩ 💭 , dừng lại 🛑5 giây để cânnhắc và hỗtrợ ông "best self" chiếnthắng ông "future self".

Mẹo cánhân anh đang thựchiện: cố gắng đẩy 🤜ông "future self" vào mục Thưởng như anh giảng ở cồng trên.

Ví dụ: "làm xong task này sẽ được lướt Face 10 phút", "làm xong task này sẽ vào gõ nốt mấy cồng chém gió trong Quán".

4/ Pain and Pleasure: Cân nhắc hậu quả
(Pleasure nha, not Preasure)

Luôn đặt 2 câu hỏi trước một vấn đề (mà đang bị lần-lữa, khất-lần)

- What pleasure will I get by getting this thing done? 🛀🍦💵
- What pain will I feel if I dont do it? 🤕🤒

Ví dụ:
"Liênhệ xong với khách VIP hôm-nay trước 5pm khả năng cao sẽ cắn 50 củ 💰", "Không họp được với Sếp hôm-nay thì dựán sẽ chậm thêm 1 tuần, hậu quả là mất mẹ 100 củ thưởng dự-án do chậm tiến độ".

----

To be Continua

5/ Act As If
6/ Settle for Good Enough

DINKITA said... (516)

Ref: Asinerum Project Commander (513)

Vậy sao chúng rơm không đi ngả này qua Mễ rồi vào Mẽo vậy Zì? Trừ qua Anh Cuốc bín mlt giồng cỏ không lói chứ mần rơm ở Mẽo vưỡn hơn Pháp lợn, Đức lợn or somewhere Châu Âu chứ?

wet blanket said... (517)

Ref: DINKITA (516)

anh quánh đã thể hiện sự sa lông đần độn bộp chộp như bao nhiêu triệu tiin tiin đam mê thiên di khác, khi mới lần đầu sử dụng tính năng "satelite view" của gúc maps

Gặp con nài cũng auto hỏi hehe
Gúc cái là ra thôi nhân dân

Lá cả đăng đầy, khu đó hay có dòng chảy siết và cá sấu, và đã có tỷ lệ tèo nhất định (cao hơn chui thùng) và sorry ko hề free

Ngoài ra, cảnh binh biên phòng ko nhất thiết phải lòng vòng đường biên như con quánh chè bồm giảng

mà với sự hỗ trợ của chính quyền và công nghệ, ko thiếu gì cách, ví dụ chỉ cần gắn cảm biến nhiệt trên các thân cây dọc đường biên, khi nào có hứng thì ra tóm ít kẻ di cư lại rồi gom vào trại tống cút, khi nào lười thì cho qua

Asinerum Project Commander said... (518)

Ref: DINKITA (516)

Giá Rơm Giùn di qua dường mexico quãng 40K ôngtơn, dâu có kém giá vào anhquốc.

Bọn mexico bảndịa di mý rẻ và ngoan, chứ Giùn thì có con Cặc ý. Chúng cô thử một chuyến coi. Nếu tự di gòy dược anhem mexican cartel dòm chết thì lên dây cho vài zòng cảmnhận.

Như dận rồi có vài ngàn rơm Nam Mẽo cuốc qua mexico dó, nhập vào doàn của chúng mà di.

wet blanket said... (519)

Với trải nghiệm của 1 thương gia thực thụ, hay cỏn là thương gia phất búc nhỉ

Mà nhận định 1 ngách a.k.a niche, hết sức đơn giản và bồng bột

1 "ngách" đã được quân môi giới vượt biên bu đông như hàng chè bồm phố cổ

1 "ngách" khá phổ biến trên các forum lẫn lá cải, và còn được dựng thành phim lẫn tiểu thuyết cho nhân dân nom, mà cỏn vẫn tin còn là ngách và lu loa hehe khi mới chỉ dòm qua gúc maps

Asinerum Project Commander said... (520)

Ref: wet blanket (517)

Lại chết cười mý con thiênzi gúc.

Dcm "không thiếu gì cách" sao anh Chăm bạn Zì còn tính bỏ quãng zăm bịch ôngtơn xây tường-ngăn zài vài ngàn câykylô zọc biên mexico.

Nhẽ anh ý ngu hơn con Ướt.

Asinerum Project Commander said... (521)

Bọn Rơm Khựa vào hoakỳ mẽo theo ngả mexico cũng khá dông nha bọn con Bò.

Nhưng chúng lại déo vượt sông "Con Dánh", mà chúng chui mẹ vào container từ một cảng mexico gòy bơi sang cảng hoakỳ, tươngtự bọn rơm chui công từ phápnhợn sang anhquốc. Phin Hollywood zìa vụ này dầy ra, cứ gúc mà nom. Khá chânthực dó.

wet blanket said... (522)

từ 5,7 mùa trước
khi trải nghiệm gúc ớt (earth)

anh cũng đã có vài trăm ý tương bao gồm cả ý tưởng như con quánh

ngoài việc nhận ra dăm triệu nhân dân khác cũng có y tưởng đơn giản y chang, anh cũng nhận ra

30% bề mặt nhạy cảm của earth đã bị thằng gúc phô tô sốp thô thiển và nó hầu như vô dụng trong các âm mưu không minh bạch hehe

wet blanket said... (523)

Ref: Asinerum Project Commander (520)

cỏn áp dụng xưa giờ chứ, nhưng tốn kém ko cần thiết

nay cỏn sang sẻ bớt trách nhiệm cho anh em quan lại mễ đéo việc gì phải oằn lưng gánh, phần cũng để dằn mặt bỏn trong nhiều mặt đcm

wet blanket said... (524)

sẽ ko bất ngờ khi tỷ như nom là 1 cánh rừng trên gúc

nhưng thực tế vỡ mồm sẽ là nhõn nửa cánh rừng và nguyên 1 cái đồn điền quân sự hoặc trại tập trung đại khái

con nào có trót tin con quánh, sang bển lạ nước lạ cái, thì nên tìm môi giới rơm khu rio grande xin tư vấn , đừng tự oằn lưng bơi qua theo chỉ dẫn gúc maps nhé

Asinerum Project Commander said... (525)

Ref: wet blanket (523)

Áp cáy cục Cứt.

Dcm tầm-nhiệt cáy con Buồi.

Hoangtưởng chả khác déo gì con Dánh

Gắn một ông máy tầm-nhiệt tốn baonhiêu thờigian, và chạy dược bao lâu? Ông ý có khảnăng phânbiệt người mý súcsinh trong khoảngcách bao xa? Dcm trừ khi có chiếntranh, chứ bìnhthường thì chỉ có hoangtưởng mý nghĩ dến phươngthức dó.

Rơm chui qua tường biên, chỉ cuốc bộ 100 mét dã có xe dón chạy sâu vào dất Mẽo. Có cáy lồn ý mà biênphòng kịp tóm, nếu chúng không rình sẵn ở dó, khi nghe máy tầm-nhiệt kêu tingting.

Vài ngàn câykylô, rình cáy con Buồi.

wet blanket said... (527)

Ref: Asinerum Project Commander (525)

bật cái buồi

công nghệ thương mại dân dụng bán có 10 tơn cái ship từ thâm quyến, phát hiện vai chục thước

công nghệ quốc phòng nó khác, giá cũng khác, dĩ nhiên vẫn cao hơn làm tường nên anh trâm mới xây tường

Đó chỉ là 1 ví dụ anh đưa ra, thực tế có thể khác và tinh vi hơn nhiều. Bỏn kiểm soát được hết, có hấng lại ra bắt dăm anh lại, thực tế bỏn vẫn túm đầy

wet blanket said... (528)

cứ đi đường mòn, đám đông và lịch sử đã đúc kết

đông người đỡ hiểm nguy, cướp giết hiếp, cắn may sẽ qua được, bởi ko ai được thì đéo ai bu đông làm gì hết



chui thùng có vẻ cũng đã thành lối mòn phổ biến

Asinerum Project Commander said... (529)

Bọn mexico lailịch buồncười vãi ra.

Xưa, khi dộclập khỏi yphanho, thì chúng có nguyên cả mấy bang của hoakỳ mẽo, như Cali, New Mexico, Texas, Nevada, Arizona, Utah.

Zưng lãnhchúa mexico cưxử tạng déo gì, mà bọn mấy bang ý dòi sang nhập vào xứ hoakỳ, déo chơi mý mexico nữa. Bọn hoakỳ tính rằng, có tới trên 50 chai côngzân mẽo có họhàng vưỡn dang sống tại mexico.

Giờ chúng cô thăm mấy bang ý, toàn nom dịazanh yphanho-mexican, tạng như Los Angeles, Las Vegas, San Jose, San Diego, Sante Fe, etc. Dó là những thứ của quân mexico còn sót lại trên dất hoakỳ mẽo.

Lưuvực sông "Con Dánh" xưa cũng từng là một bang của mexico, tên là bang "Con Dánh", và cũng dã dịnh theo chân anhem nhập mẹ vào hoakỳ mẽo. Nhưng số bọn này nhọ vãi Lồn, dến phút-cuối thì lại chốibỏ hoakỳ, quay zìa mý mexico. Và giờ thì hehe dịt cụ chúng anh ngu như chó.

Chúng cô nhẽ ít con biết rằng, suốt gần hết thếkỷ XX, mexico là quốcgia dộcdảng. Dây là quốcgia dộcdảng lâu nhất trầngian, lâu hơn cả Sôliên mý Khựa. Dcm thế mý trùy.

Kinhtế mexico hoàntoàn không tệ. Chúng cô cứ lầm tưởng bọn mexican sống nghèotúng lắm. Con Buồi ý. Chúng nghèo so mý anh hàngxóm hoakỳ thoy, chứ cũng giàu ngang bọn Nam Âu và hơn Dông Âu chút. Một côngzân mexico từng là trọcphú No1 trầngian, giàu trên cả Biu bạn Zì và Oaren cháu Zì.

Anninh của mexico cũng hoàntoàn không tệ (như bọn phin Hollywood vưỡn tôvẽ luloa và bốláo), trừ tại chính quả bang "Con Dánh" nơi vấndề thiênzi luôn cộmcán và là ngành hái-ra-xèng.

Asinerum Project Commander said... (530)

Ref: wet blanket (527)

Vãi cả cứt mý con Buồi này

Trên thì: "ko thiếu gì cách, ví dụ chỉ cần gắn cảm biến nhiệt trên các thân cây dọc đường biên"

Zưới thì: "dĩ nhiên vẫn cao hơn làm tường"

Tự khóa mõm vào di con Bò.

wet blanket said... (531)

Ref: Asinerum Project Commander (530)

anh đéo thấy mâu thuẫn gì dcm

công nghệ thụ động nó khác, còn có tính ngoại giao
còn đcm xây mẹ rào lên dằn mặt nó khác, ý tưởng có lâu rồi, chỉ trâm mới đủ máu

Asinerum Project Commander said... (532)

Ref: wet blanket (531)

Khóa mẹ mõm 1 ngày déo nói nhiều. Bảothủ như chó ý. Giờ lại võng sang vấndề "zằn mặt".

Muốn zằn-mặt thì cứ ra lệnh bồdội biênphòng dòm any con nào bị pháthiện quảtang vượt biên (dcm anhem xâmnhập tráiphép tại hoakỳ cothe bị chủ nhà dòm luôn déo giảithích), như Bắc Hàn ý. Nhanh hơn nhiều, rẻ hơn nhiều.

Asinerum Project Commander said... (533)

Ref: Asinerum Project Commander (529)

Bọn mễ-kiều tại hoakỳ mẽo sống rất dông, dông nhất trong mọi toọc luôn déo nói nhiều.

Cơmà số kiềuhối chúng gửi zìa cho dồngbào cốhương lại zất thấp, chỉ cao hơn Giùn chút, và thua xa Khựa mý Ấn, thua cả Phi.

Dcm thế mý biết, zân mexico khá ngoan, có tưtưởng cắn cây nào rào cây dó. Nên anhem hoakỳ tuy ghét nhưng cũng chấpnhận. Rơm mexico ở hoakỳ sống khá antoàn và thoảimái. Chỉ cần tìm dược hônphu/hônthê là có thẻ xanh luôn mẹ ngay.

Các anh rơm ý ra dường cứ cao mặt mà di, nghển dầu mà cuốc, déo ai thèm quantâm.

DINKITA said... (534)

Zì ngài hiệu chưởng giở lại sau ung thư xương hehe ngài giảng bài hay quá, cứ thun thút đèo mẹ. Tôi nghe mà lịm cả người.

Asinerum Project Commander said... (535)

Ref: Asinerum Project Commander (529)

Dcm trước khi sang thăm mexico dôthành, Zì cứ hìnhzung bọn ý túngbấn thảmhại lắm. Ai zè, chúng còn ngon hơn cả Napoli của xứ ýdạinhợn, hay Sevilla của yphanho cáy dcm. Ngoài dường gái xinh dông vãi cứt ra, Zì ưng.

Chúng cô còn nhớ chuyện anh Leon Trosky nước Sôliên mà Zì thường khoe?

Khi bị lãnhchúa Linh Râu truysát, thì anh ý chạy vòngvèo khắp các quốcgia tưbản âubương, nhưng cuốicùng lại chọn mexico.

Vì sao? Dơngiản vì mexico cuộcsống khá ngoan, lại theo chếdộ dộcdảng naná cộngquân. Nên anh ý chọn thoy.

An Phong said... (536)

Ref: Asinerum Project Commander (533)

Lần tôi ghé Atlanta, các anh Rơm Mễ sáng sáng tập trung đầy ở các cây xăng ngoại ô, đặng ai đến thuê các anh khuân vác, xây dựng hay làm việc nông trại gì thì thuê, y chang chợ người. Cớm Mẽo thi thoảng chạy xe ngang nhưng chả bao giờ ngó ngàng gì các anh.

Mà thật tình thì không chỉ Rơm Mễ mà Rơm Giùn cũng vậy, nhiều con du học xong hết hạn visa nhưng trốn không về nữa, làm việc linh tinh qua ngày đợi kiếm được ai kết hôn. Không phạm pháp thì bọn Mẽo cũng chả đụng vào. Hộ chiếu hết hạn nhưng đi máy bay nội địa cũng thoải mái. Nhưng chúng thường ngại lái xe, vì nhỡ vi phạm luật giao thông bị cớm tóm lại thì đụng đến pháp luật, và khi đó cuốn hộ chiếu hết hạn sẽ có vấn đề.

Tiểu Mỡ said... (537)

THIÊN DI PHIM

Em thì em chỉ dám thiên di qua phim thôi, chứ không dám thiên di như nhời Thím đánh,

Mà em nghĩ, tụi Mẽo làm Phim chắc cũng bám thực tế,

Trước hôm qua, là hôm kia, hehe, em coi phim Chiến Binh Mexico-Sicario 2: Day of the Soldado (2018) trên HBO

-Cách chúng quét dân Mễ là gắn camera FLIR trên xebay, rồi lượn tuần tra, chỗ nào báo có chuyển động thì chúng rọi pha vào đó,

Biên phòng đi tuần tra bằng xe bay



Túm 1 anh khủng bố


Sông Rio Grande, đoạn mà các Bựa đang bàn, 1 thằng Mễ được trả xèng để dẫn đám vượt biên qua sông và có xe đón bên Texas

1 Chị rơm hụt chân bị nước cuốn đi mà không được cứu,




Tiểu Mỡ said... (538)

Ref: Tiểu Mỡ (537)

Thay vì gúc, thôi mềnh coi phim xem Rơm thiên di cũng được

Em giới thiệu 2 phim hành động nói về thiên di của Khựa,

1 - tốc độ kinh hoàng - premium rush 2012



2 - Người vận chuyển 1, có em Thư Kỳ của Khựa



Chắc còn nhiều phim nữa, xem phim rồi chém cho chuẩn nha các Bựa, hehe

Vợ Đánh said... (539)

Batong cứ nghe nhời trùm thiên di lậu, thoếm đánh, hehe mà đi, sợ lồn gì. Nhớ là phải tự tin trong giao tiếp nhé, dù gặp cảnh binh dí súng vào đầu hãy vẫn cứ tự tin.

Nhát nữa thì đầu năm sau theo thiếm ! thiếm sẽ tổ chức đoàn zombie sang bờ sông thần thánh mà lội hehe (nhớ là trùm chỉ đưa đến bờ Mễ thôi nhé). Thiếm dẫn free, có tâm thì đãi trùm bữa cắn thịt trừu nướng kiểu Mễ là okay.

Làm thế nào mà trùm thiên di lại tự tin thế ? Đận zồi sang đế quốc, trùm ngộ za bọn... vechai đại đa số chơi tiếng Tây ban nha hông. Còn các thị trường vechai béo bở như Ấn thì bọn Hồi nắm trùm.

Thế là thiếm đầu tư học espanol. Nhờ kỹ năng siêu hạng hehe tiếng Pháp mà thiếm học nhanh ơiiiiii là nhanhhhhh và giờ có thể giao tiếp espanol tự tin luôn zồi, ghê hông.

Nhớ đừng có tin Lủng cú là công dân Lừa xin e-visa vào Mễ nhé, có cặc salong đéo chịu.

Lỡ bị tóm thì bị tống cút zìa thôi, sợ đéo gì hì hì.

Tiểu Mỡ said... (540)

Ref: Là Sao (500)

đề nghị anh Sao về cầu hun lại vện nhé,

thế này thì sai nghiêm trọng quá

Cứ tìm hiểu lại quy trình cầu hôn VS là vỡ ra rất nhiều kiến thức về hột xoàn, anh ạ



Không cách nào nạp kiến thức về diamond tốt hơn cách này đâu ạ,

Đó là lời khuyên của em Mỡ, hehe

tử thần đen said... (541)

con Zì cho Moe hỏi, bây chừ mà mần thuỷ thủ tàu viễn dương liệu có ngon ko, khả năng thiên di có cao ko, Moe đang tính học 1 khoá đi mần thuỷ thủ đây mà còn lấn cấn qá, mong con Zì cho vài nhời khuyên

ZaiCuong said... (542)

Con Ngựa thân mến!

Ngoài những nội dung anh Saola đã ghi trên, tôi bổ sung thêm 1 số nội dung mà tôi đã học từ 1 số website của RU. Chia sẻ với anh sau đây:

- trong 1 tuần, 1 giai đoạn thời gian nào đó, anh ghi tất cả các nội dung công việc, và đánh giá xếphạng các mứcđộ ưu tiên, sự cầnthiết quantrọng của các việc trên theo thứtự, cái nào quan trọng nhất thì xếp số 1 và lần lượt.

- theo các kết quả nghiên cứu thì con người bình thường làm tốt chỉ tối đa 3 việc và ko mất cân bằng. Vì vậy, anh hãy chọn 1-3 việc trong danh sách trên.

- sau mỗi ngày, tuần, giai đoạn thời gian, anh kiểm nghiệm mức độ hoàn thành, và chỉ đặt ra số congviệc phù hợp với mình để hoàn thành tốt nó.

Với tôi, công việc trong tuần bắt buộc như Dự Thánh Lễ, đến giảng đường, hoàn thành bài tập, học nghe nói tiếng bản xứ, Datacamp, FMBA, các việc như gia hạn visa, mua vé metro, giấy lưu trú, ngắm vàng son, hỏi thăm thân nhân, bạn bè, ..... Nhưng mỗi tối tôi hay đọc Kinh Thánh trước đi nhắm mắt ngủ.

ZaiCuong said... (543)

Để yêu Chúa, tôi cũng mất rất nhiều thời gian đến Thánh Lễ, đọc Kinh Thánh, xem phim, nghe nhạc Chúa,..., bởi đầu óc tôi, lòng tôi chai đá cứng lòng. Tôi chỉ biết có 1 việc duy nhất là dùng thời gian, sự kiên trì để tẩy rửa chai đá, cứng lòng của mình.

Để đọc được Quán tôi mất rất nhiều thời gian, bởi đầu óc tôi chai đá, nhưng lòng tôi luôn khao khát tìm kiếm sự chân thật, mới mẻ.

Và nhiều việc khác cũng tương tự, nếu tiếp xúc từ sớm hoặc default từ hài nhi, thì sẽ nhanh hơn rất nhiều, dễ dàng hơn nhiều. Việc học ngoại ngữ, default hành vi nhi đồng đại chúng, thập dâm công, sống sạch sẽ gọn gàng ngăn nắp, tình yêu thương lý tính,... và đặc biệt SỰ CHÂN THẬT TUYỆT ĐỐI, SỰ CAO CẢ, VĨ HẰNG cần phải tiếp xúc từ nhỏ or default.

Phan Dung said... (545)

Con Ngựa, là trọc phú, xèng đông như kiến cỏ, mà phải hỏi cách sống từ con Sao, con Cuồng, là sao ta?
Hay anh nhớ nhầm?
Cô Ngựa đã bao nhiêu niên, mà sức ý lờn quá, vậy ta?

Ục À Ục Ịch said... (546)

Ref: Củ Chuối Tây said... (490)

"Đéo hiểu thời gian đâu mà quan tâm để phán xét mấy thứ lăng nhăng đó vậy?"
Hỏi tức đã trả lời: => tìm cách khiến họ bận rộn hơn.
...........

Đi vào chi tiết:

Theo tôi thì giữa phán xét, nhận định, phân tích, đánh giá... ranh giới của của chúng rất mỏng manh thậm chí có khi ko có ranh giới giữa những khái niệm ấy.

Tôi cho rằng: Đánh giá, nhận thức, phán xét... Chính là một nhu cầu quan trọng của con người, cũng có thể gọi nhu cầu ấy là một bản năng cũng không là quá.

- Việc tự nhận định, phân tích, đánh giá, phán xét một người, một việc, một vấn đề... cũng là một tiến trình quan trọng trong quá trình tư duy và học hỏi của ông người. Cả khi vấn đề đó thuộc về phạm trù đạo đức thì việc được học, được nghe, hoặc tự phán xét sẽ giúp con ý học được nhiều: thế nào là phù hợp với đám đông? nhân đạo hơn đám đông? tàn bạo hơn đám đông? và một mình một kiểu?... (so sánh mang tính chất tương đối)

Tuy nhiên việc nhận định, phán xét ý cũng có thể đem đến nguy hiểm, thiệt hại, ảnh hưởng tiêu cực đến chính con đưa ra phán xét và con bị phán xét... Nếu điều ý xảy ra thì mới cần và nên tiết chế lại.

- Ngoài ra hành vi phán xét còn thỏa mãn nhu cầu giao tiếp giúp con người cảm thấy bớt cô đơn hơn.
- Hành vi phán xét giúp cho kẻ phán xét cảm thấy mình có giá trị hơn, mình giỏi hơn, hiểu biết hơn, mình được tôn trọng hơn (đôi khi những con càng đói rét, càng sợ hãi, càng túng bấn, láo khoét, thấp hèn, bức bối lại là những con phán xét nhiều hơn => Đôi khi một ông người cần thỏa mãn 1 lúc nhiều loại nhu cầu chứ không nhất thiết tuân theo thứ tự tháp Maslow).
- Hành vi phán xét còn là một hình thức tự giải tỏa những ức chế do không được thỏa mãn một nhu cầu nào đó mà khổ chủ đang ấm ức: Chẳng hạn 1 con thèm có nhiều bạn tình nhưng vì một vấn đề nào đó chỉ có 1, con ý sẽ chửi những con nhiều bạn tình là lăng nhăng, vô đạo, dối trá...; Một con để tóc rẽ ngôi, bổ luống sẽ chửi con đầu trọc vuốt keo là nhố nhăng, bặm trợn; Con không tattoo sẽ chửi con xăm trổ là giang hồ, đâm chém...; Con biết nhưng không làm hoặc không làm được sẽ chửi những con làm được là bọn kém cỏi,tham lam...
- Hoặc do con ý quá rảnh nên suốt ngày tìm kiếm thông tin tiêu cực, hoặc sống giữa môi trường toàn bọn thích và hay phán xét nên bị ảnh hưởng.
.......

=> Nói chung hành vi phán xét là chỉ là chuyện thường, thậm chí quan trọng với ông người, nhưng nếu gây ra thiệt hại đáng kể cho mình và cho người xung quanh thì mới cần tiết giảm và ngăn chặn. Để tiết giảm thì tùy xem con ý thuộc tạng phán xét vì nhu cầu nào trong số các nhu cầu trên mà tìm ra giải pháp: Khuyên giải hoặc bù đắp, hoặc dọa, hoặc khiến con ý sự tự nhận thức...

Mà ở bài trước tôi nghe anh Chuối nói con anh mới 1 tuổi, thế mà chưa gì đã lo xa?

pín said... (547)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Lý Thông said... (548)

Mời các Bựa nghe phin MACHETA

Đạoziễn RobertRodriguez ,thợziễn chính DannyTrejo .

Phin này hộitụ tấtcả các nét vănhóa và cuộcsống RơmMễ ở Mẽo, cũng như ở biêngiới cánbộ biênphòng Mẽo( DonJohnson thủ vai )thường đòm chết Rơm Mễ làm thú vui hê hê ...

Lại có ĐứcCha, hai tay bắnđòm như một tiêuziệt kẻ ác (CheechMarin nhập cuộc)trừ hại cho bátánh.

Phin vừa bạolực (DannyTrejo,StevenSeagal,DonJohnson)

Vừa kichzục (JessicaAlba,MichelleRodriguez,LindsayLohan)

Vừa thủđoạn (RobertDeNiro,JeffFahey)

pín said... (549)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Lý Thông said... (550)

Ref: Lý Thông (548)

Phiênbản Ănglê chấtlượng hơi mờ.
Hãi nhất là cảnh vàngson sexy móc từ Lồn ra quả ziđộng...
Trong phin cũng mô tả tươngđối chitiết về cách vượtbiên của RơmMễ vào Mẽo...

pín said... (551)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

ZaiCuong said... (552)

Ref: Phan Dung (545)

hehehehe, cay nhẻ.

Sau nhiều lần trì hoãn việc sắp xếp thời gian cho bản thân, vì thấy sự làm việc bản thân không hiệu quả, cái gf cũng hay cũng nhẩy linh tinh, anh đã lập 1 sheepexcel ghi lại kế hoạch của anh trong 1 tuần theo đúng cồng anh đã nói trên. a chả tham làm gì nhiều, chỉ chấp hành nghiêm luật đường bộ, làm đúng và hết nội dung anh đặt ra, mỗi ngày có nhõn 3 nội dung. Chủ nhật anh nghỉ.

Nhưng thật, anh chỉ đúng 80 lịch anh đã đã ra, vì nhiều lúc, có việc anh ham quá, a thức thông đêm và sáng a ko dậy nổi và hỏng mẹ nó ngày đó.

Giờ viết tư vấn cho trọc phú or lãnh chúa or giáo sư hàm lâm quả là hài ước chăng, giùn có câu: ốc ko mang nổi mình ốc lại. Nhưng thật, anh đã chia sẻ việc làm đó với 1 vàng son người Ru, bởi con nói với tôi cỏn làm việc ko hiệu quả do việc bố trí times với công việc bất hợp lý.

ZaiCuong said... (553)

ah, vàng son ru là 1 giáo sư triết hàn lâm, hơi già hói chút thôi.

tôi sống với anh em Khựa, đcm, chúng giống Giùn nhưng trên boong Giùn, chúng giàu vái lồn. Bương còn vái lậy độ giàu của chúng.

Con Khựa rất hay xem phim lịch sử của chúng, oảng oảng gì đó, nhưng lướt cái là anh biết nội dung. Anh khen Khựa mày nên văn minh vãi cứt, lịch sự giàu có vãi cứt, và giờ Khựa giàu quá, cái đéo gì cũng làm được. Con rất thích và thân thiện với tôi. hehe. Cỏn gỏi điện với bạn gái giờ a thuộc mẹ mấy câu: pape- em yêu, máng ma- bận không, khảu ma- tốt chứ, ủa ái nỉ - anh yêu em, lúc kết thúc cuộc nói chuyển đê vào cuộc chém giết điện tử con dùng từ bai bai - tạm biệt. hehe, vui đéo tả đc.

Là Sao said... (555)

Ref: Là Sao (515)

5/ Act As If - Hành động như người có vai trò cao hơn.

Trước mỗi task hãy hànhđộng, suy nghĩ như một người mà mình muốn trở-thành hoặc cao hơn.

Chả dụ: "Tao là #1 trong team, task này phải hoàn thành ngay". "Tôi đang có 6-múi, trời ☔️thì vẫn phải dậy 🏃‍♂️thôi."

Vô hình chung mình ép ông-người mình lên vịthế cao hơn để tạo độnglực hoànthành côngviệc.

6/ Settle for Good Enough - Đừng quá cầu toàn.

Cầu toàn là yếu tố sometimes cản trở một task hay một project hoànthành.

"Product mãi không kết thúc để ra thịtrường vì vấnđề nhỏ này, vấnđề nhỏ kia".

So once you agree that imperfect is OK. You'll feel s stronger motivation to finish the task.

---

Fin - Hết Phim

Là Sao said... (556)

Ref: Ục À Ục Ịch (546)

Cố muốn reply/trích dẫn cồng người khác thì ấn vào cái nút xanh lá cây góc phải dưởi của mỗi cồng.

Muối 2 said... (557)

Ref: Là Sao (515)

Thành thành cô Sao biên dịch quá đi. Cáy DCM anh tuyền mắc bên "tiêu cực" nặng nặng là.

Tetracyclin said... (558)

Ref: Asinerum Project Commander (509)

Zì chém sai cụ nó rồi, về nhà học lại Hán tự đi

Kim cương toản (金剛鑽) hay Kim cương thạch (金剛石) hay Toản thạch (鑽石) đều có nghĩa như nhau để chỉ hột xoàn. Bọn Khựa hay dùng chữ Toản (xoàn), bọn Giùn hay dùng chữ Kim cương.

Có cái lồn ý mà Giùn tự nghĩ ra được một từ hay và đẹp như vậy. Vãi be lồn với Hiệu trưởng xa lông.

Bọn Khựa cũng phiên âm con Kinh Kong là KIM CƯƠNG hehe

Tetracyclin said... (559)

Ref: Tetracyclin (558)

Các cô hay nghe anh em trọc aka monks tụng bài Kim Cang kinh nhẻ. Kinh này dịch từ tiếng Phạn, ý nghĩa của tên Kinh này là Thứ sắc bén (kim cương) để cắt đứt mọi nghi vấn, phiền não.

Có cái lồn ý mà Kim cương là từ Giùn gốc Hán, nó là Hán toàn tòng, 100%, giống như Zì ngài chả biết đéo gì về Hán tự vậy hehe

Xoong Thủng said... (560)

Giùn đã nhận 39 anh chui xe thùng sang Anh là Giùn nhân.

Giờ thì Giùn còn phải đánh chuyến xe bay sang chờ 39 thi hài về Giùn.

Vì đâu mà chính phủ Giùn lại quyết định như vậy nhỉ các cô?

Asinerum Project Commander said... (562)

Ref: Tetracyclin (558)

Vãi cả be Lồn mý chuyêngia wiki.

Giờ chúng cô qua Khựa hỏi bọn ngoài dường zằng "ngã tưởng mại kim cương" nom có ai dáp không dcm bọn con Bò.

Asinerum Project Commander said... (563)

Ref: Xoong Thủng (560)

Nhẽ sựvụ khắmlặm quá gòy, déo lẩn dược nữa.

Dcm lãnhchúa Giùn thì muốn ỉm mẹ di, cơmà nôngphu Giùn lại luloa ngập cả phấtbúc, khắp trầngian ai cũng nom ra, thì lẩn di déo dâu dược.

Quả tin-nhắn trăngtrối của em déo gì Hatinhcho lên báo Bương trước cả báo Giùn (dcm có dủ cả tên-tuổi-quêquán, gòy nhời than sắp chết ngạt), thì chui vào déo dâu mà tránh giờ.

Nhưng thế mà hay. Giờ thì chừa cáy thói nhận là xứsở hạnhphúc nhất hoànvõ nhé.

Lý Thông said... (564)

Chínhquyền cộngquân luôn tham và gian nên tấtcả các vụ chụcxuất Rơm về Giùn từ trước tới nay ở EU, các nước sở tại đều phải lóttay cho cho Hànội một khoản gọi là phí đềnbù hoặc chấpnhận một số yêucầu về kinhtế hay ngoạigiao từ phía Hànội.

Khựa thì đéo thèm và đéo baogiờ nhận, nên chuyện chụcxuất RơmKhựa từ các nước EU về Khựa là hiếm rất.

Vụ Hànội thừanhận 39 mạng thùngRơm là Giùn, sau 17 ngày loanhquanh Tôi cho rằng :
Cũng không ngoại lệ...Bịch xèng từ Anh không thể thiếu hoặc một số yêucầu của Hànội được phía Anh chấp thuận.

Cộngquân nó coi sinhmạng hay zanhzự của thầnzân mình thua cả súcsinh !

Lý Thông said... (565)

Anh Chủtịch Macron trẻkhỏe đẹptrai, đéo chấpnhận đứng ngoài cuộc làm tình tay ba giũa ChủtịchTrump-ChủtịchTập-ChủtịchPutin.

Anhý thông qua AnhTập đòi làm swing tay tư, nhưng Anh này chim lại bé nên liệu có đápứng được thỏamãn cho Anh Putin đang hừnghực hồixuân !



Táo Mèo said... (566)

Cái lồn gì các cô cũng nói được nhể.

Mấy bữa trước thì khăng khăng là Giùn đéo nhận. Giờ Giùn nhận lại vẽ ra lý do vì sao Giùn nhận, hehe. Chết mẹ cười.

Xoong Thủng said... (571)

Ref: Asinerum Project Commander (563)

Anh đồng ý là bọn Phê Tê Búc khóc lóc vãi lồn

Lại thêm con thợ báo tây lông về tận quê nạn nhân làm phóng sự

GIờ thì mấy con dắt mối sẽ bị làm vật tế thần vì bị khép tội buôn người

The Kop said... (572)

Ref: Asinerum Project Commander (562)

Cỏn nói Giùn có nghĩ ra được cái lồn mỹ từ kim cương là chuẩn đó Trung Tướng. Toản thạch (鑽石) trong các tài liệu khoa học (scientific) biên bằng chữ Khựa kêu là kim cương thạch (金剛石).




Kim cương toản (金剛鑽) hay Kim cương thạch (金剛石) hay Toản thạch (鑽石) đều có nghĩa như nhau để chỉ hột xoàn @Tetracyclin.

Câu này con Lìn phán bố láo. Mạt Tướng chả biết hán tự cặc nào cũng thấy sai sai. Hai cái có [Thạch], một cái không. Xợt phát Kim cương toản (金剛鑽) thì bọn TaoBao nó tưởng Mạt Tướng mua mũi khoan :))

Asinerum Project Commander said... (573)

Ref: The Kop (572)

Dcm "kim-cương-thạch" là 1 từ 3 âmtiết, biên bínhâm là "jīngāngshí" aka phải biên zính vào nhau, chữ không dược biên zời tạng "jīngāng-shí".

Biên nhõn 2 chữ tạng "jīngāng" thì thành mẹ ông vượn King Kong.

Và "kim-cương-thạch" là kimcương tựnhiên, chưa chếtác, nó là "dá" thoy, chứ déo là kimcương.

Giùn nhẽ chôm 2 chữ ý của Khựa mần thành chữ của mình. Nhẽ Zì biên chưa rõ ý nên chúng cô xúm nhau vào mổ Zì như gà-chọi.

Chữ "kim-cương" chỉ có nghĩa là "cứng như thép", Zì dã giảng gòy mà. Và chính con Lìn cũng dưa ra vízụ "kim-cương-kinh" (金剛經) dó thoy.

Not Giùn Any More said... (574)

Tựnhiên nhớ dến cồng Zì nói bọn bìnhluận banh-bóng. Dạikhái, trước trận, chúng zựdoán MU thắng. Sau trận, chúng phântích MU thua. Hehe.

Asinerum Project Commander said... (577)

Ref: Tetracyclin (575)

Con Bò tự dá vào mùm gòy.

Kim-cương-toản là mũi-khoan "cứng vãi cứt" thoy. Cothe khoan ý có gắn kimcương, hoặc không. Chứ déo baogiờ nó là kim-cương.

Còn kim-cương-thạch thì chínhxác là quặng kimcương (金刚石一种矿石加工后称为钻石). Chếbiến xong thì nó mý thành toản-thạch (钻石) aka kimcương.

Asinerum Project Commander said... (578)

Con Lìn chỉ biết nhõn chữ Khựa, chứ déo tỏ nghề kimcương, nên con ý phán toàn lômcôm.

Kimcương trong tựnhiên nó zính mẹ vào một khối dá. Lắm khi khối dá ý to bằng ông xebương. Phải khoét ra mý dược hòn kimcương thô. Gòy bọn thợ gọt-mài thêm thì mý nên ông kimcương.

Các tạng ngọc cũng vậy. Khựa xưa có câu "ngọc bất trác bất thành khí", nghĩa là "ngọc mà déo gọt thì thành mẹ con cặc".

Chả có kimcương déo nào nguyênchất trong tựnhiên cả. Con này nhẽ nghe nhiều phin hoakỳ hollywood quá (chảzụ Blood Diamond) nên cứ nghĩ bới trong mỏ kimcương thì dược luôn hòn kimcương sáng như choang.

Tetracyclin said... (579)

Ref: Asinerum Project Commander (577)

Toản thạch, tức đá-mũi khoan, ý nói đá này "cứng vãi cứt" dùng để chỉ Diamond đã lên kệ cáy đcm

Kim cương toản - nó cùng nghĩa với Kim cương thạch, cùng để chỉ Diamond chưa lên kệ.

Tóm lại thống nhất là vậy nha, chứ đéo có chuyện Zùn ghép từ "kim" với từ "cương" xong rồi gọi ra với nghĩa Diamond hehe có cái be lồn.

Zùn sẽ sáng tạo từ kiểu như: Tỉnh aka cái Giếng, thì chấm thêm một dấu bên cạnh thay hòn đá, rồi chế tác ra từ TÕM, ý là đá mà ném xuống giếng thì kêu TÕM hehe.

Tetracyclin said... (589)

Ref: Asinerum Project Commander (563)

Lãnh chúa Zùn đôi khi cũng vì "cái tình" lắm, chúng nghe bần nông be be lên mấy chục ngày nay, lại sắp bầu bán trong Đảng nên sốt ruột.

Ae lãnh tụ cũng muốn nhân dịp này chơi bài zân túy gỡ gạc tí ti, tiền nong thì là cái lồn gì trong giờ phút đau thương này, có phỏng.

Ục À Ục Ịch said... (590)

Ref: Là Sao (556)

thank cô Là Sao nhé!

The Kop said... (591)

Ref: Tetracyclin (575)

Mạt Tướng đã gúc kỹ. Cô đúng.
Thay cho nhời xin lỗi, Mạt Tướng đề nghị cô cấm anh Trung Tướng bàn về chữ Khựa. Cáy đcm =))

pín said... (592)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (593)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (594)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (595)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Gia Ngua said... (596)

Ref: Phan Dung (545)

Tôi mà trọc phú đéo gì anh. Cũng mai mắn kiếm dc chút đỉnh thôi. Dạo gần đây cũng cày như chó kiếm từng đồng lẻ, hehe.

Gia Ngua said... (597)

DCM GIùn đúng là Giùn, sến đéo chịu được. Làm tôi thua độ con bạn 1 chầu nhậu, hehe. Cáy dcm tôi cá độ là ko xác nào đc đem về Giùn, thế mới phẽo.

Day-dreaming said... (598)

Ref: Táo Mèo (566)

Bật xong thì ko có ý kiến/ nhận định cá nhân riêng gì à?

Day-dreaming said... (599)

Mìn thì thấy trong cái chính quyền nay đúng mai sai ngày kia lại đúng thì nhận định kiểu dell gì cũng khó mà hài lòng tất cả

Day-dreaming said... (600)

Mà chính phủ chối làm sao đươc khi mà mọi thứ cứ phơi ra thế. CÓ khi đó là điều tử tế tối thiểu ko tránh được

No comments:

Post a Comment