VEHICLE EXODUS: THIÊNZI THÙNG - P9

Saturday, October 26, 2019





Lê Xuân Tuấn said... (1601)

Con Dì Gì mõm vẩu vẫn biên bằng chữ như ặcc vậy à? Đọc thấy nản lại đi ra!

Củ Chuối Tây said... (1603)

Ref: Asinerum Project Commander (1496)

Mấy đặc điểm trên, anh thấy giống y chang ông anh trai.

Mấy mùa trước, mỗi khi về nhà ổng kể dự án này, dự án kia nghe rất hoành, nào là thành lập trang trại nuôi 15 bò, 2 năm có 30 con (không nhịn được cười). Rồi hùn vốn mở nhà hàng ăn, rồi làm nhà vườn....


Mùa sau, lại ước gì làm giáo được nghỉ hưu lúc 50 tuổi. Về trồng cây cho nhàn thân.

Mùa gần nhất thì đi đâu cũng sán vào bọn trẻ, bảo các em sướng nhể, giá mà anh trẻ như vậy thì anh cũng bỏ nghề giáo đi làm công ty.

Khốn nạn thân anh, đọc Quán nhiều về nhà rất khó ngồi cùng ổng. Vì thực anh chả biết nói chiện gì cho hạp với những chủ đề đó.

Giờ đang tính đẻ đứa thứ 3. hiu hiu, anh cũng đành kệ.

Tiểu Mỡ said... (1604)

Ref: Lý Thông (1596)

Tin vui thật đó, hehe

Nhưng cho Mỡ hỏi: Có cô Bựa nào ở đây sẵn sàng đem buồi đi Chích Không ạ??

Hay các cô vưỡn nghĩ, Có bầu, có thai thì con đàn bà nó gánh chứ mình gánh đếch gì??

---------

Nếu Giùn có thuốc này Chắc phải yêu cầu các Cô trình giấy : xác nhận đã chích diệt tinh trùng thì mới accept to enjoy, nhỷ

Có đáng tin hơn không???

Thôi, chiện phiếm tý thôi, chứ vụ này nói thì dài thòong lòong. hehe

Mỡ đi ngụ đây, các cô ngủ ngoan, còn hôm nay Mỡ ngụ sướng, hí hí

Ục À Ục Ịch said... (1605)

Tình hình thế nào rồi cô Đong Xèng?

Cô ngu vãi lồn ra ý!

Giờ cô còn yêu em Tin Lành ko? tôi chỉ cho cô 1 cách vẹn cả đôi đường:

- Cô phải tìm cách dẫn bằng được bố mẹ cô đi nhà thờ. Đại khái cô cứ nói rằng thấy đạo này hay, lợi nhuận nên con thích. Giờ bố mẹ cùng con đến tận nơi xem 1 buổi nếu bố mẹ thấy không được thì con sẽ bỏ đạo. Đằng này ko biết gì cứ ngồi phán...

- Rồi nhờ một vài tu sĩ đức cao vọng trọng (tôi không biết đạo của cô gọi những người dẻo mồm, uy tín là gì) nói chuyện với bố mẹ cô. -> Họ sẽ tự biết phải làm gì: Bởi họ sinh ra là để làm những việc ý, hơn nữa lại được thừa hưởng kinh nghiệm truyền giáo từ mấy ngàn mùa nay.

- Một lần mà chưa si nhê thì 2 lần (cô cứ bảo nốt lần này)
- Hai lần chưa êm thì 3 lần (nốt lần này)

Tôi tin rằng ông bà ấy mà đã ngấm rồi thì còn tín, còn phê hơn cô ấy chứ.
Nếu papa mama cô vẫn không yêu đạo của cô thì ít nhiều cũng thông cảm cho cô hơn.
Nếu đi 3 lần mà ko si nhê gì, mà cô vẫn còn yêu em, vẫn còn tin đạo thì cô cứ thây kệ ông bà ý, cô cứ làm việc của cô thôi.

- Ah nhớ là phải cho em ý biết việc cô định làm đặng: Câu giờ, tranh thủ sự ủng hộ của em ý, có khi em ấy còn vẽ đường cho cô nữa ấy chứ!

+ Đại khái cô nói là: Em biết ông bà già anh khó thế nào rồi đấy, nhà anh thế nọ, nhà anh thế kia... (nhấn mạnh khó khăn, trắc trở)....
.... Nhưng bởi vì anh yêu em điên cuồng vật vã... vããã lắm rồi!... vừa nói vừa chảy dãiii, rồi liếm mép Riệccc!!! một cái...=)) thế nên anh muốn bàn với em chiện này, chiện này! .....

Nghe xong em ý đang yêu cô ở mức chỉ cho ngắm bikini -> lại chẳng tự lột chuồng - nhảy cẫng lên cho cô nắn ấy chứ.

Ục À Ục Ịch said... (1606)

................

Sau này gạo đã thành cơm.... mà cô vẫn cứ muốn thờ cúng ông bà pa mẹ thì làm như sau:

- Xem xem đạo nhà cô áp hình phạt gì cho tội "phạm giới" ý? cứ thế mà tuân theo.
Nhưng nếu luật nặng quá thì nhớ là làm nhè nhẹ thôi: chẳng hạn nếu luật hình là chặt tay thì cô chặt móng tay thôi, phải cụt đầu thì cô xén tóc thôi, phải gọt hậu môn thì cô chỉ mặc quần thủng đít thôi.... còn chỉ đọc kinh xám hối hay chịu quất mấy roi thì tôi tin cô chịu được...

- Chủ yếu là để cho chính cô đỡ áy náy, cho cộng đồng tôn giáo của cô đỡ mất mặt, và cũng tranh thủ sự thương cảm từ cộng đồng.
- Sẽ có lý luận cho rằng như vậy là mặc cả với Chúa. Nhưng tôi tin Chúa nhân từ sẽ không nỡ tống cút cô, hoặc khiến cô cụt buồi hay tịt đít đâu.
.....

Còn nữa!
Chúc cô thành công! hạnh phúc!
Khi nào lấy vợ thành công thì nhớ thông báo lên Quán một tiếng cho mọi người cùng mừng!
ah! còn 1 việc nữa: Sau này nhỡ có lấy phải vợ không như ý thì cấm chỉ lên đây than vãn, biết thế ngày xưa... tại... bởi...; Khi ấy tôi và các bựa sẽ vả cô không trượt một phát nào đâu đấy.

Bảo trọng!

Muối Đất said... (1607)

THÔNG BÁO HÀNH VI CHÔM CHỈA
DCM nhân vụ mấy anh trọc và vài thằng Thiến sót xứ Giùn ném đá 2 anh Rốt và Pina (not Pín) - các tiền bối của Muối, anh đành mượn và dùng nhiều tư liệu của Quán vả chúng nó trên fuck búc, tất nhiên anh có nói nguồn từ Bựa, đéo nói hết được cụ tỷ và face nó bà dẫn link của mụ Zì khắm. Vậy thông báo này của anh thay nhời hỉ lộ-ai oán nhé DCM.
Mong các Bựa không chấp.
Thành thành.

Lừa Citizen said... (1608)

Nhận tiện ngoi lên tôi chởi con Zì về vụ cỏn khen bọn bương ăn uống khoa học cái. Sau hơn 1 năm ở bương tôi thấy bọn bương Tiệp ăn uống như cái cc. Vô cùng có hại, tỷ lệ béo phì cao vượt xa giùn.

Thứ chúng tọng vào mồm nào bơ sữa công nghiệp, nào cola đồ có ga. Hay salam hoặc dồ chiên ngập dầu. Cách ăn của Giùn ngoài môi trường và nguồn cung ô nhiễm là nguyên nhân do quản lý thì vẫn tốt cho sk hơn bương.
Được cái là trái cây bương rẻ và sẵn.

Cái gì ngược với tự nhiên công nghiệp hoá thì đếu không lấy đâu ra tốt cả. Đặc biệt là sữa, mới sang tôi rất thích món này. Nhưng càng nghĩ tới cảnh các con bò cái suốt vòng đời chỉ đứng và ép lấy sữa thì tôi đã tránh xa sữa.

The Kop said... (1610)

Con Đong Xèng có mõn cáy việc cỏn con cũng rối tinh con mẹ hết cả lên.

Láng giềng nhà Mạt Tướng yêu một em công giáo toàn tòng. Case của cỏn là pama em kia đoé đùng ý vì cỏn không muốn nên con Chúa.
Cỏn chịch em dư lào, có dên la thống thiết thảm khốc hay không, cáy lày Mạt Tướng chịu, cơ mà em ẻm bỏ pama theo cỏn. Hôm cưới, cỏn mượn bạn bè một căn nhà trống đưa em kia đến và rước dâu về nhà cỏn. 15 niên trôi qua, vện cỏn vưỡn con Chúa còn cỏn và hai hài nhi thì không.

Một trường hợp khác là đệ Mạt Tướng, papa và các anh em cỏn là con Chúa, mama cỏn vô thần.

Tetracyclin said... (1611)

Ref: Lý Thông (1596)

Bao-cao-su vẫn và sẽ là biệnpháp giữgìn sứckhỏe tànhdục cho các cô trong nhiều trăm mùa tới

Tôi nhấn mạnh sứckhỏe tànhdục, chứ rất không nên là nhõn tránh thai.

Các bệnh tànhdục STDs luôn cho chúngcô cảmgiác ghêtởm bản thân, đcm bệnh đéo nào cũng lở loét phát khiếp, dù rằng đa phần chúng không nguyhại đến tánhmạng.

Chưa kể nhiều virus nguyhiểm cũng lâynhiễm qua đường tànhdục như Viêm gan B, HIV..v...v...

Thật kinhngạc trước quan điểm của mấy con Bựa về baocaosu. Dcm chúng gần như chỉ nghĩ đến nhõn khíacạnh phòng tránh thai.

Con gì ở trên thậmchí còn tỏ vẻ caycú khi vàngson đéo cho đỵt vì không có baocaosu hehe chết cười.

Hãy đeo baocaosu khi quanhệ tìnhzục, đó không chỉ là hành vi bảo vệ bảnthân, mà còn là thểhiện tráchnhiệm và sự tôntrọng với đốitác của chúng cô.

Asinerum Project Commander said... (1613)

Ref: Lừa Citizen (1608)

Con Bò này cút zìa Giùn sống di. Dcm sang dến Bương gòy mà chất Giùn vưỡn dậm như dất-sét ý cáy dcm. Loại như cô chỉ làm bửn dất Bương.

Niên bìnhquân {median-age} của Giùn 30, ngang mý bọn Tây Átăm và Trung Mẽo, trong khi Séc dạt 42, hạng tóp trầngian.

Và thọ bìnhquân {life-expectancy} của Giùn là 66, còn Séc là 70. Dcm cắnbú khoahọc déo gì mà thọ ít hơn bọn phản-khoahọc?

Zĩnhiên bọn Dông Âubương cắnbú láonháo hơn Tây Âubương, nhưng diều ý không có nghĩa là chúng phản-khoahọc hơn bọn lợn Giùn chúng cô. Ngoài ra, cũng chỉ có bọn nôngphu mý cắnbú láonháo. Chúng cô quen giaozu mý quân nôngphu gòy nom ra Bương toàn nôngphu, có phỏng?

Chứng béophì dươngnhiên là không tốt, nhưng các bệnh-ngầm còn tệ hơn vài boong. Giùn tỷtrọng béophì thấp hơn Bương, nhưng bù lại, Giùn chứa vôvàn thứ bệnh trong cơdịa cáy dcm, phần nhớn trong dó dến từ tậpquán cắnbú những thứ záczưởi, mà chủdạo là: cắn quá nhiều gạo trắng, cắn thịt ôithiu và/hoặc thịt zẻxèng, cắn nhiều rau-sống, cắn không nhai kỹ, cắn quá mặn, ít bú nước, ít cắn cá và các tạng hảisản, ít thựchành cắn-chay dịnhkỳ, etc.

Chưa tính dến việc chúng cô thích cắn những thứ dộchại như thịt chó (100% déo dược kiểmdịnh và dảmbảo vệsinh, ngaycả tại Giùn), tiết-canh và các thứ nộitạng cực bửnthỉu khác, tai/mũi/họng nhợn cực kinhtởm, các thứ gỏi/nộm không dúng tiêuchuẩn (không phải sashimi như bọn nhậtbản nha), etc.

Những tậpquán cắnbú dó khiến Giùn 100% mắc bệnh zìa gan, thận, zạzày, ruột, tụy, cũng 100% nhiễm giun-sán.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1614)

Chết cười con Ịch tư vấn cứ như chị Thanh Tâm ý nhở.

Bọn lý thuyết suông như con Ịch là bọn có lòng tốt thôi, vì thực tâm chúng rất muốn giúp đỡ người khác, chị rất hiểu.

Nhưng vì chúng KHÔNG BIẾT GÌ CẢ, nên những lời vấn của chúng nghe đều na ná nhau, lý thuyết suông, làm đối tượng càng nghe càng rối, và vì thế hoàn toàn vô nghĩa và vô dụng.

(còn, ngắt mẹ cồng)

Asinerum Project Commander said... (1615)

Ref: The Kop (1610)

Con này dưa các chảzụ déo thuyếtphục gòy.

Những case cô quen, thì bôlão có zọa "thắt zây-thừng" déo dâu, mà chúng chỉ nhẹnhàng phảndối thoy. Phản không dược, thì kệ cụ chúng mày.

Còn nhà con Xèng, thì bôlão dòi "zây-thừng". Khác nhiều dó.

Zĩnhiên chúng chỉ rung cây zọa tắckè thoy, nhưng biếtdâu lúc dẹp giời nào, chúng làm thật hehe thì con Xèng vỡ mùm.

The Kop said... (1616)

Ref: Asinerum Project Commander (1615)

Thì tạm thời cắn con Vện đã, chờ bô lão tèo lúc đó quyết định thế nào là ở cỏn. Cơ mà con nài nhẽ đéo có gan như mấy cases Mạt Tướng liệt kê. Túm lại tư vấn cho lày cũng chả giải quyết cáy đoé giề.

Asinerum Project Commander said... (1617)

Ref: Tetracyclin (1611)

Cáy món baocaosu này Zì giảng nhiều lần gòy. Con Ướt là con nôngphu quêmùa trẻtrâu, chấp làm Cặc gì.

Nơi nhiều xứ tâybương, thì dịt bấtcứ gái nào, trừ vện chínhthức, mà déo zùng baocaosu, thì mặcdịnh mắc-tội hiếpzâm. Vụ anh Julian Assange chủ Wikileaks là chảzụ nhãntiền.

Ngay cả mý vện chínhthức, mà khi em ý dòi bao, nhưng chúng cô không chịu zùng, thì chúng cô cũng mắc mẹ tội trên.

Dcm ngồi dó mà thủzâm mý vănhóa Giùn nhà chúng cô.

Những ngày vện bị hànhkinh (hoặc tại some thờidiểm gái "không-sạch" khác), dến 99% Bương chúng Zì zùng bao, nếu không nhịn dịt dược.

Giùn chúng cô thì, hànhkinh dỏ như lòm, chúng cô vưỡn dịt. Chúng cô 100% zính mẹ gan B/C, là zo trò này.

Dcm nhẽ daphần chúng cô cũng không thích dịt vện trong kỳ hànhkinh dâu, nhưng chúng cô déo xácdịnh dược ngày nào thì em ý zính (hoặc cũng biết nhưng mặc mẹ chúng gái), nên déo tránh kịp.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1618)

Trong đời, Chị đã từng bế tắc đến mức phải lên mạng xin tư vấn, và cũng từng ở vị trí tư vấn cho người khác, và Chị rút ra rằng, những đứa như con Ịch rất nhiều.

Khi đối diện với vấn đề của người khác (nhấn mạnh CỦA NGƯỜI KHÁC nha), thì chúng, bằng sự may mắn không bị mù quáng bởi dòng cảm xúc của kẻ trong cuộc, TƯỞNG RẮNG (nhấn mạnh TƯỞNG RẰNG nha) chúng biết câu trả lời cho vấn đề, trong khi thật ra chúng ĐÉO BIẾT GÌ CẢ.

Và khi chúng ĐÉO BIẾT GÌ CẢ, thì mọi lời khuyên chúng đưa ra, dù nghe có-vẻ-rất-đúng, rất "political correct" (chẳng hạn "Nhắn tin mà gái không trả lời thì cứ kiên trì, đến một lúc nào đó mưa lâu thấm đất, gái sẽ động lòng" bla bla...), đều SAI BÉT.

Trong case của con Đong Xèng, con Ịch đưa ra một nhời khuyên rất tai hại là, "Mời pama đi nhà Chúa". Chị sẽ phân tích nó sai như thế nào.

(còn, ngắt mẹ cồng)

Asinerum Project Commander said... (1619)

Ref: Asinerum Project Commander (1617)

Nơi xứ Swiss, mà chúng cô dịt gái déo zùng condom lúc gái dã yêucầu (cả khi gái là vện chínhthức nha), thì án-giam sẽ là 12 tháng.

Khởi từ Swiss, giờ khoản dó dược vác vào Luật của hầuhết các xứ âubương.

Nơi xứ hoakỳ mẽo, thì các bang zườngnhư chưa dưa khoản "dòi caosu" này vào luật-hình. Nhưng cáy dcm, nếu bị gái kiện, và luậtsư của gái chứngminh dược diều ý, thì chúng cô bị xét ngay tội hiếpzâm, zù bằngchứng của chúng cô là gì chăng nữa.

Mà tội này, thì án còn nặng hơn 12 tháng.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1620)

Mọi sự trên đời này đều nằm trong hai Vòng Tròn:

1- Vòng Tròn thứ nhất chứa những điều chúng cô CÓ THỂ KIẾM SOÁT (hoàn toàn hoặc một phần), ví dụ quần áo mặc hôm nay, dậy sớm hay dậy muộn, ăn uống điều độ hoặc buông thả, thái độ bản thân đối với một ai đó hay cái gì đó...

2- Vòng Tròn thứ hai là tất cả những gì chúng cô KHÔNG THỂ KIỂM SOÁT như thời tiết hôm nay nắng hay mưa, người đối diện nghĩ gì về mình, tình cảm của ai đó dành cho mình, chính trị thế giới diến biến phức tạp hay không. Vân vân.

Có nghĩa là, những gì ta "có thể kiểm soát" (Vòng Tròn 01) thì rất ít, còn những gì ta "không thể kiểm soát" (Vòng Tròn 02) thì gần như vô hạn. Người khôn là biết dành năng lượng cho vòng tròn 01 thay vì 02.

Trong case của con Đong Xèng, thì THÁI ĐỘ & SUY NGHĨ của pama cỏn, xui xẻo thay, thuộc Vòng Tròn 02 aka những gì cỏn KHÔNG THỂ kiểm soát.

Nghĩa là, tất cả những gì con Đong Xèng có thể làm là thay đổi cách sống của bản thân cỏn (thay vì của pama cỏn), cụ thể là ra riêng, và CHỨNG MINH (về lâu về dài) cho pama cỏn thấy, là cỏn có thể tự lo thân.

Suy cho cùng, khi ta bị cha mẹ kìm kẹp và chi phối, thì ta nên tự trách bản thân ta, trước khi trách họ. Hẳn trong đời sống hằng ngày, ta đã phụ thuộc họ về vật chất hay tinh thần (hay cả hai), lối sống của ta không cho họ thấy ta đủ chín chắn để sống tốt mà không cần đến họ vân vân và vân vân.

Asinerum Project Commander said... (1621)

Nếu chúng cô dã từng "quanhệ" mý gái tâybương hoặc các xứ tinhhoa khác (gồm cả Hàn, Nhật, Cỏng, Sing, etc), thì việc dầutiên cần xácdịnh nằm-lòng là, déo baogiờ dược ép gái.

Không chỉ trong việc zùng baocaosu thoy dâu. Mà trong any trạnghuống, any hoàncảnh.

Dcm Zì có con cháu Giùn dongdưa dược một gái xinh, khá mất thờigian chứ không zezang gì. Gòy hôm con ý thuyếtphục dược em ý vào motel, thì em ý dòi Ông Bao.

Dcm con cháu Zì dungdùng bỏ zìa và bỏ luôn em ý. Hehe vãi be Lồn mý nòi Giùn Dực.

Chúcmừng em dã không zính mẹ vào quân vôlại. Nó bỏ-zìa lúc ý, zù hơi bực, nhưng cũng còn hơn là em níu mẹ dời mình vào nó.

Lýluận của con cháu Zì là:

1. em ý là thần-dịt, zổ-buồi, thúng-cặc, etc, tóm lại em là phò caoboong;

2. em ý déo yêu chânthành, coi ai cũng như khách chơi phò, vuốt mặt déo chừa má;

3. em ý thèm dịt vãi ra còn làm-bộ sangchảnh;

Vãi cả Lồn mý cháu Giùn. Nhẽ con Ướt 100% thuộc tạng này.

Asinerum Project Commander said... (1622)

Ref: Asinerum Project Commander (1621)

Bọn Giùn Dực thường xácdịnh:

1. gái nhận-nhời di chơi/càphê mý mình, thì 80% em ý muốn mình dịt;

2. gái dến nhà mình chơi, thì 90% em ý muốn mình dịt;

3. gái cùng mình vào nơi kíndáo hoặc xaxăm (như motel, di phượt), thì 100% em ý muốn mình dịt;

4. gái mà chảy nước lồn, thì 100% em ý thèm dịt dến mất mẹ control, mấy thằng vào dịt cũng dược;

Hehe chết cười. Dcm gòy lúc bị gái xiên cho phòi ruột, thì dừng kêuca Zì chưa báo trước, nghe chưa.

https://vnexpress.net/phap-luat/nghi-bi-hiep-dam-chi-gai-nho-em-trai-giet-nguoi-tra-thu-1992398.html

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1623)

Tóm lại, con Đong Xèng ra ở riêng đi, không chỉ vì vụ gái gú lần này, mà còn cho rất nhiều việc khác nữa.

Pama thấy cô ra riêng mà vẫn sống tốt, lại cứng cáp nên người, thì chúng mới an tâm. Có an tâm, chúng mới thay đổi thái độ về cô được.

Frankly said... (1624)

Mai là Lễ Tạ Ơn rồi
Happy Thanksgiving Day lũ bựa hẽ hẽ
Trump anh ơi xá tội cho 2 ông gà tây hẽ hẽ
Hy vọng Thiên Chúa cũng xá tội cho chúng cô


Chị Bương Cảnhsátviên said... (1625)

Ref: Travis Hawk (1599)

"Bọn liền-ông sinh ra là để phụcvụ liền-bà." (@Hốc)

Chị biết, con Hốc nói ra câu này vì hai nhẽ only:

1- Cỏn thật sự tin vào điều này ("liền-ông sinh ra là để phụcvụ liền-bà")

2- Cỏn biết thừa câu này nhảm nhí, nhưng cố-tình xạo-lồn để được sang mõm, để được chị-em thán phục.

Nếu là case (02), thì chị khen con Hốc thánh, nghe chưa. Mất đéo gì câu nịnh gái trơn mõm, vừa mang tiếng quý-ông, lại vừa có cơ may gạ địt.

Nếu là case (01), thì chị chia buồn, đời con Hốc đã bế-mạc.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1626)

Thằng liền-ông sinh ra đời mang khá nhiều sứ mệnh, nhưng đéo cái nào trong đó là để "phục vụ liền-bà cả" hehe.

Các em gái hãy tin Chị. Câu đó nghe thì sướng tai các em, nhưng hãy tin rắng thằng nào thốt ra câu đó, thì hoặc nó cực ngu, hoặc nó đang xạo-lồn để gạ địt các em, mà thôi hehe.

Sự thật mất lòng, là nếu có một giới-tính nào sinh ra để phục-vụ cho một giới-tính khác, thì đó chính là liền-bà, sinh ra để phục vụ liền-ông.

Liền-ông xây dựng nền văn minh và DẠY (teach) thế hệ tương lai (nhi đồng).

Liền-bà phụcvụ liền-ông và NUÔI (nurture) thế hệ tương lai.

Mỗi giới tính sinh ra, đều được Chúa lậptrình cho một chứcnăng rồi. Đừng cãi đài.

Asinerum Project Commander said... (1627)

Ngoài những món cắn kinhtởm trứzanh hoànvõ như tiết-canh, lòng-nhợn, etc, thì có những món Giùn kinhtởm không kém, là nguồn của hầuhết các bệnhtật của nòi Giùn chúng cô như.

1. các tạng thức-cắn chưa chín và cũng chưa/không dược xácdịnh zìa mứcdộ antoàn, như nem-chua, mực-khô, etc;

2. các tạng thức-cắn khô/cắn-liền chứa quá nhiều hóachất như chả, giò, etc;

3. các tạng nộm;

4. các tạng gỏi;

Zững món (2) và (3) thì daphần chúng cô tự làm, chứ hiếm nơi bán (nếu có bán, thì cũng toàn bọn vỉa-hè), nên zìa mặt vệsinh thì xácdịnh 100% là déo antoàn.

Bọn nhậtbản hay tâybương cũng khoái cắn dồ-sống (như sashimi nhậtbản), hoặc thậmchí cả dồ-thiu (như vài tạng giămbông súcsích dặcsản âubương), nhưng chúng có quytrình doànghoàng (chảzụ phải cấpdông trong baonhiêu ngày, hàngngày bơm chất gì dặng ziệt-trùng), chứ déo bavạ như chúng cô.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1629)

Con nào đọc đéo hiểu Chị viết gì, thì có thể hỏi một cách lễ phép, với mẫu câu sau:

"Thưa chị Bương. Tôi đọc đoạn này (trích dẫn trong ngoặc nháy) không hiểu lắm. Xin chị vui lòng giải thích dùm"

Chị sẽ vui vẻ giải thích.

Chứ đừng bày đặt bật, nghe chưa lũ linh-cẩu?

Tetracyclin said... (1630)

Ref: Asinerum Project Commander (1622)

hehe Zì móc cống lá cải từ 20 niên trước

Dcm Zì ra rả hơn chục mùa nay mà giờ vẫn phải zạy bọn Bựa mặc baocaosu khi đỵt nhau, thật nản với công cuộc của Ngài quá đy

Tetracyclin said... (1632)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1629)



"Thưa chị Bương. Tôi đọc đoạn này không hiểu lắm. Xin chị vui lòng giải thích dùm"

Bố tổ sư con Lói chuột hehe

Vợ Đánh said... (1635)

Bọn liền bà nói chung, bương hay mọi hay Lừa, đều tinh quóai hơn những gì bọn đực tưởng. Độ tinh quóai tăng dần theo thời gian.

Bọn đực dụ khị được hoặc tưởng là như thế có nhiều khả năng bị hố to. Chúng cho chịch vì batong xứng đáng hoặc chí ít xứng đáng với cơ địa thèm khát/ hoàn cảnh/ địa vị.... blobla của chúng, những điều nài chỉ có bọn liền bà biết tỏ mà thôi.

Chúng dễ dãi hay chảnh chẹ í ẹ hay thậm chí hãm lồn (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) là vì chúng thực sự muốn thế, đơn giản thế thôi.

Vị thế và hành vi của liền ông sẽ điều chỉnh những hành vi tưởng-như-thật của liền bà, các quý ông google ợ.

wet blanket said... (1636)

con Zì ngậm mùm chó lại, cay cú đéo gì mà dai nhách

em mỡ nói vàng son đéo cho địt là vì sợ mất công cắn thuốc tránh thai, sợ dính bệnh

anh nói đéo phải, vì bao cao su tồn tại,
và rõ ràng rất nhiều em nhất quyết có bao mới cho địt, nên lý do của con mỡ là nguỵ biện


bọn như con lìn, con Zì, chúng cũng từng địt gái ko bao, gòi giờ thì nhét chữ mùm người khác, loại đạo đức giả chó tha

Vợ Đánh said... (1638)

Món Lừa đa dạng, ngon và healthy điều nài khỏi bàn cãi, các món ăn chơi ăn vặt lề đường được bương quoánh giá trị thị trường tầm 10 tỷ mỹ kim per year, nột con số ấn tượng và cơ hội đong xèng ngon cho batong có xuất phát điểm thấp.

Duy có một thói quen cắn quá nhiều thịt heo của Lừa, giống Khựa, là hông hay.

Đạo Hindu và Hồi phần đông hông cắn thịt heo, vì chúng cho rằng heo là giống dơ bẩn tạp nhạp kém phẩm.

Bọn Nhựt cũng cắn ít thịt heo vì chúng tin rằng thịt thỉt (khó đọc ráng chịu hehe) khiến neuron thần kinh ngày một teo tóp lại, nôm na ăn nhiều gây ngu, bé Wet liu ý chúc há ! Và trái ngược lại thịt heo, bọn Nhựt tin rằng cắn nhiều thịt bò và cá nhiều sẽ tăng thông minh và sống thọ (vì cá biển tự nhiên hông dính dịch bịnh)

Bọn Ả rập giàu có đã biết học Nhựt mà cắn cá thật nhiều và hệ quả chúng ngài càng khôn và hông dễ bắt nạt hehe, batong đừng gúc, hông za đâu.

Lừa lại thích cắn thịt heo cơm tấm, mà thịt thỉt phải được tẩm ướp hóa chất công nghiệp và nướng trên lò than. Sẽ có nhiều rủi ro tạo lớp mỏng dioxide carbon do bị cháy đen, và đây cũng là tác nhân gây ung thu cao như xào nấu bằng chảo nhôm zậy. Đấy là chưa nói đến heo được tiêm hóc môn tăng trọng, bé gái cắn nhiều sẽ dậybthif có kinh thật sớm, nói hông quá 11-12 tuổi có khả năng rụng trứng đó, ghê chưa.

Hết chiện, thấy ghê !

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1640)

Ref: wet blanket (1588)

Con Ướt ngu nhỉ. Chị dạy cô vài kiến thức cơ bản nè.

1- Phàm là người, thì ai cũng mang sẵn level (đẳng-cấp). Y như trong game thôi. Có đứa level 01, có đứa level 05, lại có đứa level 1000.

2- Vì ai cũng có level, nên trong chuyện luyến-ái, ta luôn BỊ thu hút bởi người level cao hơn ta, và thu hút người có level thấp hơn ta.

Chẳng hạn, con Ướt level 20 đi, thì cỏn sẽ thu hút bọn gái level 19 trở xuống, nhưng bản thân cỏn bị bọn gái level 21 trở lên thu hút.

3- Bọn đực có thể ban phát cơ hội cho gái level thấp hơn mình, nhưng gái thì hầu như không. Một gái level 10 sẽ đéo bao giờ để dành lồn cho thằng level 09 trở xuống địt, trừ những trạng huống xui xẻo bất thường, chẳng hạn như bị hiếp-zâm.

Tóm lại, nhiệm vụ của thằng liền ông Chân Chính trên đời, là KHÔNG NGỪNG nâng level của bản thân lên, không phải vì gái, mà vì chính hắn.

Nghe Triết quá hả? Đứa nào không hiểu giơ tay chị sẽ giải thích.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1641)

Ref: Tetracyclin (1639)

Con Ướt năm nay chắc chưa quá 20, còn nông-nổi phết.

Chơi mạng thi thoảng nổi điên là chuyện bình thường, nhưng cỏn lại nổi cáu với Zì nên mới bất thường. Nổi cáu thì chửi vung xích chó, sắc thái chửi thì hậm hực uất ức cay cú, khác gì bọn trẻ trâu bên VOZ.

Một trong những tố chất của thằng liền ông chân chính là kỹ năng "Làm chủ cảm xúc". Mà qua những gì con Ướt thể hiện, thì chị chưa thấy cỏn có kỹ năng này, nên chị đoán cỏn chưa quá 20 tuổi.

Chỉ có trẻ con và liền bà, thì mới dễ cáu và chửi nhặng lên như cỏn đã làm.

Mang tiếng chơi Quán lâu, mà cỏn hành xử thế, làm Chị khá bất ngờ và thất vọng.

wet blanket said... (1642)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1641)

xưa anh khác, điềm đạm ngoan hiền, giờ khác
giờ cứ con nào nhét chữ mùm anh anh chưởi cho bỏ mẹ ga, bữa anh có nói gòi

1 con, chưa đủ đô anh bỏ qua, thêm con hùa nữa thì chưởi cả 2 luôn cho bõ ghét hehe, quân sạo lồn

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1645)

Ref: Vợ Đánh (1638)

"Món Lừa đa dạng, ngon và healthy điều nài khỏi bàn cãi"(@Vợ Đánh)

Ngu kinh hoàng.

Trên trần gian này, "healthy" hay không là do CÁCH chế biến + bảo quản + sử dụng, chứ làm đéo gì có món cắn nào bẩm sinh là "healthy"?

Ví dụ nước (H2O) nhé, giản dị vô hại đúng không? Nhưng cô thử bú quá nhiều trong một lúc, xem có rối loạn điện giải mà lăn ra chết tốt, hay không?

Tetracyclin said... (1646)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1643)



"Thưa chị Bương. Tôi đọc đoạn này không hiểu lắm. Xin chị vui lòng giải thích dùm"

Haha tổ sư con Lói chuột

wet blanket said... (1647)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1640)

ừa thì đúng rồi nên đằng đéo nào chả phải chủ động cưa gái, cưa là cưa mấy em mình mê, chứ mấy em tự mò tới chả cưa làm đéo mà thường cũng chả mê nỗi

lv100 đi mê gái lv101, chỉ có nước đi cưa thôi, gái đéo tự đổ lùi ra sau đâu
trong phạm trù gái mú, thì đầu tư bản thân là để nâng tầm những cô gái mà mình có thể cưa

Cưa theo anh, thì đéo có cách nào khác, là phải dành thời gian, chút xèng bạc, và năng lượng,.. . Đây là vấn đề con lói phán là phạm trù sai

chỉ có cân đối là dành bao nhiêu thoy
kể cả cưới vện rồi, cũng phải dành những món đấy cho vện đều đặn đều đặn, chứ ko thể bao giờ ngưng cưa gái

Asinerum Project Commander said... (1649)

Con Lói tuy bị khóa mõm 7 ngày, nhưng cỏn giảng cũng có cáy dúng.

Dó là, chúng cô cứ chưởi thoảimái, nhưng không dược "hậmhực caycú".

Dcm chốn ảo mà caycú, thì nó hènmọn nhụcmạ chính ông người mình, bọn con Bò ạ.

Có phải chúng cô cứ caycú, thì người khác có cảmtình hơn mý chúng cô, déo dâu.

Chúng déo nói, vì chúng khinh chúng cô trẻcon, mà thoy.

Zì có thương chúng cô, thì Zì mý phải zạy, như zạy hàinhi mình ý, cáy dcm bọn con Bò.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1651)

Chị nói thiếu ở cồng #1643 dành cho con Ướt.

Chị xin bổ sung, đó là:

"Chửi thoải mái, nhưng không được hậm hực cay cú là một, và phải chửi ĐÚNG là hai aka không được chửi NGU."

Chết mẹ nó cười.

Asinerum Project Commander said... (1652)

Một chânlý rõ hơn cả mặtgiời là, gái bắt chúng cô zùng baocaosu, thì chỉ có 1 trong 2 nguyênzo: (i) gái sợ chửa, và (ii) gái sợ bệnh.

Có thế mà còn mở mùm chó ra cãi, lấy dược. Không nhẽ còn nguyênzo khác, chảzụ gái "Khoái Hànhhạ" chúng cô, nên bắt chúng cô deo bao? Hay gái mắc bệnh "Ái Caosu" hay gì?

Dcm bọn Ái Bần thiêngliêng.

wet blanket said... (1653)

chửi mà cũng phân loại 3 phải với 4 trái

địt mẹ mốt anh mướn con Đánh chưởi hộ cho nó văn minh, mỗi lần trả công tô bún mạn hóc môn

Vợ Đánh said... (1654)

Healthy là thiếm đánh phán luôn nguyên liệu và cách chế biến đấy.

Nguyên liệu thì Lừa cắn nhiều rau củ quả, bông hoa câc kiểu, nhiều cây là bài thuốc dược liệu luôn, chả dụ bông bí, rau rừng, xương rồng........

Cách chế biến thì Lừa dùng ít dầu mỡ chiên xào (như Khựa, giảm nguy cơ choresterol), dùng tươi ít tẩm ướp, chả dụ các món canh rau các kiểu. Cách chế biến hải sản cũng ít tẩm ướp gia vị.

Chỉ có ăn lạt là Lừa thua Khựa, Lừa nhìn chung ăn mặn dễ bệnh viêm nhiễm nhưng lại ít ăn ngọt hơn Ấn hay bương.

Và vì thế thiếm cho rằng món Lừa 'healthy' nghe lọt tai hơm bé Lói hehe.

wet blanket said... (1655)


đang nói vụ gái cho địt hay ko?

chứ đéo có ai nói gì vụ gái bắt địt bao hay ko đâu
đéo đọc cồng mà cãi như phá mả còn khoá mõm anh vì tội bảo thủ chơi bẩn bỏ mẹ

em mỡ phán gái đéo cho địt là vì sợ cắn thuốc và sợ bệnh, anh mới nói đeo con mẹ mày bao cao su vào lý do lý trấu cái lồn

Asinerum Project Commander said... (1657)

Ref: Vợ Đánh (1654)

Dcm con này thích cắn món Giùn "healthy" thì cút zìa nhà mà cắn, dừng cáy dcm tuyêntruyền lảmnhảm vôcăncứ ở dây.

Dcm nom mấy con Bương Balô khen dệu mấy câu mà cứ tưởng thật dúng là con con Bò.

wet blanket said... (1658)

Con léo đéo biết cặc gì đâu

thực phẩm sạch
anh nhớ đã phân ra 2 loại và nhiều cấp độ rồi mà nhỉ

Sạch vi sinh hoá & Sạch về mặt gen

Sạch Vi sinh hoá nghĩa là loại bỏ: vi khuẩn, vi rút, bụi bặm,.. Cao hơn là loại bỏ/ko chứa hoá chất, chất bảo quản, kháng sinh, kháng nấm..
Sạch gen, có nghĩa con giống phải thuần tự nhiên (non-GMO), con vật phải sinh hoạt tự nhiên (free range), cắn bú tự nhiên (grassfed), hít thở tự nhiên,..

Giùn trước đây, chỉ bẩn vi sinh hoá nhưng nay đã bẩn thêm về mặt gen
Bương mẽo, nhật, úc,... thì sạch vi sinh hoá, nhưng vẫn bẩn gen và bẩn cực kỳ trầm trọng
Tuy nhiên có các sp cao cấp sạch về mặt gen, nhưng giá xa xỉ, cao boong,..

ah mà địt mẹ bị khoá rồi thôi phân tích kỹ làm đéo

Asinerum Project Commander said... (1659)

Zì dã chứngmiinh rõràng gòy, chúng cô cãi cáy con Cặc ý.

Dcm Giùn thọ rất thấp, và quantrọng hơn, Giùn khi giàhói thì cựckỳ yếuduối, lắm bệnh, người nhão như cục mỡ thiu.

Bương chúng Zì, tuổi 80 vưỡn xách balo qua Siam dịt gái, cuốc phămphăm mỗn ngày 30 câykylo. Giai Bương lứa U90 vẫn xin dủi bằng-lái-xe, thậmchí học nhảy-zù.

Giùn chúng cô, 60 là hết vị, nằm nhà tập thở, và zỗi mý concháu, và zọa deo zây-thừng lếu concháu không vângnhời, cáy dcm.

Lýzo chả có déo gì nhiều, ngoài việc chúng cô cắnbú như con củ Cặc. Chúng cô cắn như nào, thì Zì dã giảng bao lần gòy.

Vợ Đánh said... (1660)

Thôi mặc mẹ batong chê mòn Lừa, thiếm hành tẩu giang hồ nhiều nơi và trong nhiều năm zồi, đi đâu lại cũng nhớ nước mắm, kho quẹt cơm cháy cá kho tộ.....

Ít niên nữa zìa hiu thiếm chẩu sang Hawai mở tiệm cắn vặt Mạc banh nồn hehe (Mc Banault) chuyên bán bánh tráng nướng bánh tráng trộn các kiểu. Ah rủ thêm mấy mẹ bún 12 sứ quân mạn Hóc môn nữa.

Hawai tuyền bọn nghệ sĩ và giàu đi vacation, cơ hội đấy hehe.

MicroTri said... (1661)

Hehe năm hết tết đến, ZìTeo nhảy việc từ võng Duy Lủng qua khóa ZùnTiệp, toong nào sủa bậy liệu thần hồn đấy.

Asinerum Project Commander said... (1662)

Ref: Asinerum Project Commander (1659)

Cắnbú tạng Giùn, thì có nhõn một ưudiểm là, ít bị béophì.

Cơmà béophì chỉ có vài nguycơ bệnhhoạn là: (i) huyếtáp-cao, (ii) dộngmạch-vành, và (iii) xươngkhớp.

Chúng cô note rằng, bệnh tiểudường aka diabetes, thường bị gắn mý chứng béophì. Dcm déo dúng. Bịnh này cothe gặp tại người gầy và béo, mý tỷtrọng hầunhư tươngdương.

Còn bệnh xươngkhớp, là zo chúng cô lười-vậndộng, xươngcốt déo dỡ dược quả cơdịa quá bự, chứ déo zo béophì.

Hai bệnh huyếtáp và dộngmạch, dều là tạng bệnh tim, và chỉ nguyhiểm khi chúng cô dã khá già. Lúc ý, chúng cô chỉ cần cắn ít di, cho bớt béo, là dược.

Chúng cô cứ sang Bương sẽ thấy, bọn tầm 30-40 rất dông con béophì, zưng dến tầm 70 thì déo nom con Bương nào béo cả. Lúc ý, nhẽ chúng cũng như Giùn, sợ lên nóc tủ, nên hãm sự cắn lại.

Asinerum Project Commander said... (1663)

Ref: Vợ Đánh (1660)

Dúng là con Bò, giữa việc cánhân chúng cô "thèm cắn" món nàodó, mý việc món ý có "tốt cho sứckhỏe" hay không, hoàntoàn déo liênquan.

Chúng cô khoái cắn thịt chó, thì mặc mẹ chúng cô. Cắn xong cho thỏa mùm di, gòy cút mẹ lên nóc tủ mà nằm. Nhưng Zì bảo chúng cô là, lũ vửa bầntiện vửa dầndộn, chắcchắn không sai dâu.

Cắn chó (và mèo, và bồcu, và etc) như cắn bạnbè. Nên Zì bảo bọn cắn chó là bầntiện bấtlương.

Cắn chó déo có một cú control nào zìa antoàn vệsinh. Chúng cô cắn chó diên chó zại hay chó chết-trương chó trúng-bả cũng déo biết. Nên Zì bảo bọn cắn chó là dầndộn và hạdẳng.

Mia Otto said... (1664)


Nghe tí mềnh màng đi thôi



"...
Encore un soir, encore une heure
Encore une larme de bonheur
Une faveur comme une fleur
Un souffle, une erreur
Un peu de nous, un rien du tout
Pour tout se dire encore ou bien se taire
Un regard, juste un report
À peine encore, même s'il est tard..."

Travis Hawk said... (1665)

Con Wet hơi hằnhọc đó, cam đao, man, cáy đcm.

Chết mẹ cười mý chúng cô, anh Zì dạo này khâu mõm nhắng nhỉ? Khóa khóa con cặc.

Con Wet chỉ nói là có zững liềnbà gất cứng, lồn ướt nhẹp gòi mà đéo cho địt, nên tức cũng bỏ về thôi chứ đéo làm đc gì. Đéo có nghĩa là cỏn đéo ủnghộ việc đeo bâu-câu-su.

Anh Zì thỳ kêu con Wet nôngfu trẻtrâu, chấp làm đéo gì, khi reply cồng con Lìn, là hàm-ý chê con Wet địt/ủnghộ địt ko đeo bâu-câu-su. Cái này cũng đéo fải nhét chữ vầu mõm như con Wet luloa.

Anh Zì chửi là chuyện thường, gọi con này ôngbò, ônglợn, hay nôngfu chả sao đéo. Và chữ nôngfu trẻtrâu cũng ko có gì totát, ko hằnhọc.

Con Wet fản-ứng lại, Ok fine, zưng cỏn dùng từ "đạođức giả chó tha", hoặc "dai-nhách" là rất hằnhọc, tức-tối, chợ búa và quá nặng cho anh Zì. Khâu mõm là đúng, zưng 1 ngày được gòi.

Đây là tínhcách khá đặctrưng của bọn trungkycho đầnđộn và bẩuthủ, luôn hằnhọc, lên gân zững thứ ko cần thiết, và ở những chỗ ko cầnthiết.

Travis Hawk said... (1666)

Anh đây tinhhoa phongnhã baola, còn bị anh Zì chửi cho sấp mặt, chả sao đéo heehee.

Đàn-ông xoắn đéo gì ba thứ vặtvãnh.

Tetracyclin said... (1667)

Ref: Asinerum Project Commander (1663)

Chó, mèo thì hiểu, tôi vẫn chưa hiểu sao không ăn bù câu?

Có phải chúng là biểu tượng hòa bình hay Chúa thánh thần như trong kinh thánh ? hở Zì

Xoong Thủng said... (1668)

Ref: Asinerum Project Commander (1662)

Bệnh lười vận động ở Giùn có mẹ từ khi con bé.

Các anh nhi đồng lúc nào cũng được Pa- ma cõng, bế. Lớn lên thì bia hơi vỉa hè ngồi như lên đồng chiều chiều.

Anh cũng thuộc dạng lười vận động nên xương khớp gối nhiều lúc kêu lục khục dù không bị đau.

Môn thể thao đơn giản nhất là chạy và chạy. Anh chạy bộ 1 thời gian là xương khớp hết lục khục.

Tuy nhiên, môn này tẻ nhạt VL nên các cô cần sắm em tai nghe mang lúc chạy cho quên thời gian.

Chú ý: nên chạy 1 mình đừng rủ rê con nào chạy cùng cả vì chỉ cần 1 con nghỉ là con kia cũng chán.

Ục À Ục Ịch said... (1669)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1614)

Chẳng lẽ tôi lại bảo cô Xèng đưa profile em Tin Lành cho tôi tán hộ? Việc ấy con ý phải tự làm chứ!

Cô có biết vì sao nhiều con học cao lại khó thành công được không? Bởi vì chúng nghĩ quá nhiều, nhất là mấy con làm ngạch quản trị rủi ro, chúng ko chết nhưng khó thành công lớn. (lưu ý chỉ nói những con học cao ko thành công chứ ko nói bọn học cao nói chung. Bởi thực tế tỷ lệ bọn học cao thành công hơn bọn học thấp là đương nhiên, hình như 80/20 hay sao ko nhớ rõ?).
Tôi thì suy nghĩ đơn giản: trường hợp tốt nhất mình được gì? còn xấu nhất thì mất gì? Nếu cảm thấy được nhiều hơn mất, tự tin và yêu thích thì cứ thế mà làm thôi! việc đéo phải nghĩ nhiều nữa...

Tôi thấy cô Cảnh Sát mới là "lý thuyết" ấy bởi vì: Sau khi được nghe và tin những điều mà Zì, tôi, cô và các Bựa tư vấn thì con ý đã bắt đầu thay đổi bản thân rồi. --> Việc con Xèng cần làm bây giờ là phải thay đổi người khác. (PaMa cô, hoặc con bồ cô)
Chứ ngồi đó mà tự mút ngón tay thì bao giờ mới ấm nổi?

Xét 3 trường hợp của con Đong Xèng:
- Đẹp nhất là con xèng được cả 2 phía
- không thì ít ra cũng được một trong (tâm phục khẩu phục) 2
- Còn tệ lắm thì con cũng chẳng việc gì phải hối tiếc vì con ý đã cố gắng hết mình, làm hết sức.

=> Tóm lại là cô Xèng hãy tập trung vào những điều mình muốn (có được vợ + sự ủng hộ của ông bà già). Còn những thứ râu ria khác kệ mẹ nó đi.

Ục À Ục Ịch said... (1670)

Ở nhà tôi nhiều lúc tôi còn quát ông bà già mất dép ấy chứ (nếu là đúng đắn và cần thiết). Mấy con chị em trong nhà mà giở thói ganh tị, kích bác là tôi chửi cho mất mặt. Tôi nói:
- Tao với chúng mày cùng 1 lò, cùng 1 gen, thậm chí chúng mày còn được khen là thông minh hơn tao, từ bé đến lớn cũng sướng hơn tao. Giờ kêu ca đổ lỗi cái cặc gì?

- Sau đó tôi tiếp: Tao làm được, chúng mày cũng làm được, có khi còn làm giỏi hơn tao... Tao thương chúng mày thì tao mới nói, chứ giờ tao cần đéo gì, chúng mày mà ko thích tao đéo về nữa... Nói xong kèm dơm dớm nước mắt sướt mướt tý (dù cố tình, nhưng cũng là cảm xúc thực, anh em trong nhà mà).
.....

Sau vụ ý con nào con ý cũng tiến bộ được chút ít.

Xoong Thủng said... (1671)

Ref: Xoong Thủng (1668)

Chạy vài buổi là các cô sẽ ham chạy giống anh he he he

Nhưng không khí Nụi chó bẩn quá nên lại phải lựa ngày để chạy hoặc chạy máy trong nhà, quá hãm nhỉ

Travis Hawk said... (1672)

Việc chúng cô chê ng ta ngu, đần, đéo nặngnề bằng chê ngta đạo-đức-giả. Vì đạođức là core value, còn ngu, hay đần chỉ là trạngthái tạmthời.

Bây giờ ngu, đần, zưng đéo có nghĩa chúng cô sẽ ngu, đần mãi.

Động vào core value, cũng như động vào đứctin của người khác, là hànhđộng nguxuẩn.

Có ngày bị đâm thòi duột.

Sinhhoạt QB mãi mà vẫn đéo khá mấy cái dcm quân xuchiêng.

Ục À Ục Ịch said... (1673)

Ah quên!
Tôi còn nói với bọn anh chị em là:

Nếu bố mẹ mà không yêu mày, thì chúng mày phải tự dành lấy tình yêu thương của bố mẹ chứ! bọn ngu lồn? (khi nói câu này tôi liên tưởng đến câu của @Zì ngài đại ý là: Zì mà đã yêu ai thì dù có phải xuống núi đao biển lửa, hay dù em ý có theo đạo Hồi đi nữa thì cũng đừng hòng thoát khỏi tay Zì).

hết chiện!

Travis Hawk said... (1674)

Chúng cô đừng nghe con Lói, dcm quân sa-lông-nan dcm lảm-nhảm như con vẹt.

Địt thì liênquan đéo gì level cao hay thấp. Địt liênquan đến việc có hứng hay ko.

Mà có hứng hay ko, phụthuộc vào cách chúng cô gạ hehee. Gạ duyên thỳ địt khụy mẹ càng xuống ahyhy.

Địt xong đường ai nấy đi, hoặc nên couple thì tùy chúng cô chứ.

Take it easy đi.

Travis Hawk said... (1675)

Dĩnhiên, địt thì đeo bâu-câu-su vầu. Để bẩuvệ mình trước tiên đã.

Chúng cô có biết cơđịa bạn địt có bịnh ji ko mà đòi ko đeo bao?

Vện thâm-niên cũng phải health check kỹ, mới đi chân đất nghe chưa quân bù điêng.

Tetracyclin said... (1676)

Ref: Xoong Thủng (1671)

Anh cũng chạy bộ đều, và xác nhận môn này gây nghiện

Dcm ban đầu cứ nghĩ chạy là đơn giản và rẻ xèng, nhưng lao đầu vào nào là Garmin, giày 4%, next%, quần, áo, gen, kính. Cáy dcm cũng tiêu hao mấy chục củ và trung bình 10 củ/năm mua giầy + quần áo.

Đéo rẻ mấy hehe

Vợ Đánh said... (1677)

Thư giãn đi batong, dạo nài dầu zớt quá, thiếm đánh chuẩn bị sách cặp đi học thầy Long, thầy nài ở.... Pakistan còn lâu hơn cả thiếm, ghê thiệt.

Bọn bựa quanh đơi có ai đi học chưa hehe

Bon chen said... (1678)

Ref: Ục À Ục Ịch (1669)

"--> Việc con Xèng cần làm bây giờ là phải thay đổi người khác. (PaMa cô, hoặc con bồ cô)"

cô vui tính nhể. Bản thân mình không thay đổi đòi thay đổi người khác?

Bô lão nhà e có một câu con trai duy nhất, cậu từ lớn đến bé chưa cãi pama câu nào từ việc học trường nào, chọn nghề gì cậu đều tuân phục. Cậu thông minh + với xèng pama tương lai cậu sẽ Đỏang viên, cậu sẽ tấn tới. Rồi đùng phát cậu dắt về nhà một e Công Giáo nói sẽ cưới e ý. Cả nhà già hói hai bên nội ngoại xúm vào can ngăn, người thì nói em ý lẳng lơ (Vì nó ở cùng anh rể và chị gái, nhỡ thằng anh rể blabla... người thì nói thế thì đéo còn tương lai gì nữa, không thăng quan tiến chức đc vv...mm). Pama cũng nói sẽ đánh vào kinh tế: ko công an việc làm, ko xe xịn... Thằng đó thấy nhà phản ứng ghê quá cũng thôi ẻm nhưng tuyên bố "nếu con ko lấy nó, con sẽ không lấy ai nữa!" Sau đó cậu cũng bỏ công việc đang làm, tự mình phỏng vấn xin việc, cậu cũng ko ngồi xế xịn nữa, thuê nhà trọ cuối tuần mới về nhà. Giờ cậu cũng chua lấy ai, còn qua lại e kia nữa ko cũng ko ai tỏ

Tội nghiệp cho phận Giùn

wet blanket said... (1679)

Ref: Travis Hawk (1672)

1 con hô biến đề xuất đeo bao của anh, thành mẹ việc anh cay cú khi địt vàng son ko bao bất thành, trong khi chính cỏn mới là. Gòi cười hả hê thì nên chưởi tạng gì cho đúng?

con trump đầu bạc, anh còn chưởi đạo đức giả nữa có đéo gì xoắn

con hốc mặc cặc 3 phải nhem nhẻm cỏn khoá mẹ mõm luôn giờ

Asinerum Project Commander said... (1681)

Ref: Tetracyclin (1667)

Bùcu là giồng chim giadình, có họhàng mý ông cugáy, là chim thiênnhiên.

Ông cugáy thì có dông bọn cắn, trong có có cả âubương thượngdẳng chảzụ quân anhquốc. Nhưng bọn này giờ cũng không dông, vì bị lắm quân hànlâm phảndối.

Mùa xưa, xưa lắm, some ông cugáy dược nhânzân âubương dem zìa nhà, gòy thuầnhóa thành bùcu, tươngtự chúng chăn ông sói thành ông chó, ông miêu thành ông mèo, ông min thành ông bò, ông gô thành ông gà, etc.

Qua hàng-ngàn thậmchí hàng-vạn mùa, ông bùcu thành một giống riêng, chả liênquan déo gì dến ông cugáy nguyênbản nữa. Cũng như ông Dog thì khongthe giống ông Wolf, ông Cow thì khongthe giống ông Gaur.

Ông chó dược thuầnhóa dặng nom nhà, săn thỏ, và sometimes, tại các xứ bầntiện hạdẳng, cắn cứt và mần food.

Ông mèo dược thuầnhóa dặng săn chuột, và sometimes, tại các xứ bầntiện hạdẳng, mần food.

Vào mùa hiệndại, thì ông chó ông mèo không còn mang các chứcnăng gốc nữa, mà trọngyếu dược nuôi mần pet. Bương chúng Zì gọi là, thú-cưng. Aka từ xưaxửa cho dến ngàynay, chúng ông dã thành trợtá hoặc bạnbè của ông người.

Còn ông bùcu, thì từ thủa lônglá, dược chăn bởi các ông người, dã làm chim-cưng gòy. Ông ý không cho sữa hay trứng, nhưng giúp ông người vui những lúc thưthái, sometimes ông cothe thôngtin liênlạc, hoặc bay-dua.

Gòy ông ý sanhsản dông quá, ông người kham déo xuể, nên thành mẹ chim dườngphố. Lúc này, chứcnăng của ông là làm cảnh cho côngchúng vui.

Zĩnhiên, tại các xứ bầntiện hạdẳng, thì ông bùcu cũng dược nuôi mần food. Dã gọi là hạdẳng, thì cáy déo gì cũng liênquan dến cáy mồm. Chúng déo cần chim-cưng hay chim-cảnh. Cũng déo cần chim-liênlạc hoặc chim-dua.

Dcm tóm lại, zù mùa nào và trong hoàncảnh nào, ông bùcu cũng chưa và sẽ không baogiờ dược nhânzân lươngtri zùng làm thức-cắn.

Bọn bầntiện hạdẳng, như Giùn, zĩnhiên không baogiờ là nhânzân lươngtri.

Gia Ngua said... (1682)

Cô gì mà papa mama ngăncản đó, thử chiatay đi xem sao. Trảinghiệm taonhã phết đó. Cáy dcm xưa tôi quen con bồ cũ jađình cũng ngăncản nhưng đéo ănthua, mãi sau này ông bà già đéo care nữa thì tự tôi lại chán, hehe. Cũng may chia tay sớm chứ quen lâu nữa thì tội.

Gia Ngua said... (1683)

Em Mỡ bảo gái ko cho địt vì sợ bệnh và dính bầu cũng đúng thoy con Két cãi gì. Ẻm là gái thì ẻm biết gái sợ gì chứ, đặc biệt là gái Giùn. Cáy dcm tôi ngày xưa mới SV năm 1 bị mấy em phò vạch quần bú cu ngay cầu Điện Biên Phủ, xong về tôi sợ bị sida mất mấy tháng cáy dcm. Nói gì là mấy em gái mới nhớn, bao cao su thì kệ mẹ bcs chứ, hehe.

Asinerum Project Commander said... (1685)

Ref: Tetracyclin (1676)

Zì déo tỏ, con này ở Hanoicho, thì chạy ở déo dâu, nhỉ?

Dcm côngviên? Côngviên nào dủ rộng cho chúng cô chạy?

Dcm hèphố? Hèphố nào dủ làn cho chúng cô chạy?

Hay bờ-sông? Hay khuônviên côngty hoặc trườnghọc?

Where for you to get fucking every day run in Giuns?

Tiểu Mỡ said... (1686)

Chết cưới với các cô Bựa Viên

Xúm đông xúm đỏ phân tích tâm lý VS

Vs vào ý kiến: tâm lý VS thế này.. này... này

Thì lại quay ra bảo: đéo phải, thế này, thế này mí đúng...

Bố cụ, các cô có lồn cạnh dái hết mẹ nó rồi

hahaha

wet blanket said... (1687)

Ref: Gia Ngua (1683)

đó là nguỵ lý do của những con hay địt nhưng ko từng/ko thích đeo bao
cỏn đã thừa nhận, muốn sướng nên dùng thuốc gòi pha ly nhân trần rồi mà ơ kìa


mà địt cụ đầy đứa đi bán-kèn-dạo dính bệnh rồi, thế đéo nào con nài lại nghĩ bú cu trần, thì an toàn hơn địt đeo bao?

Frankly said... (1688)

Ref: Tiểu Mỡ (1686)

Mỡ em, đó là bản năng của con đực mà em :)
Chúng không đông xèng nhưng..thừa nhời khuyên
Thế mới vãi mẹ đái
" Our American friends offer us money, arms, and advice. We take the money, we take the arms, and we decline the advice "
Người bạn Mỹ cho chúng ta tiền bạc, võ khí, lời khuyên.Chúng ta nhận tiền,võ khí nhưng đéo cần lời khuyên :))

Tiểu Mỡ said... (1689)

Ref: Xoong Thủng (1671)

ủa, anh Thủng chạy bộ Nội chó chỗ nào vậy??

Em Mỡ ra Nội, chạ thấy chỗ nào thoảng khí giời mà ngửi,

muống đi dạo thì ra tút lút tận Hồ tây, mí cả Hồ Guom, Hết.

Nội chó có chỗ nào zui?? nỘI Thành chán quá rồi.

Gia Ngua said... (1690)

Con Ướt thẩm cồng kiểu gì ta, tôi nói là tôi một thằng đực mà chỉ bị gái mút mấy phát mà về sợ mấy tháng, Thì gái sợ bệnh, sợ bầu...trong any kiểu quan hệ cũng là chuyện dễ hiểu thôi. Tôi đâu có so sánh hành vì bú cu và đút buồi.

Gia Ngua said... (1691)

Tôi thích địt đeo bao, đơn giản vì đeo bao thì chơi bao lâu cũng dc hehe. Còn đéo đeo bao là y như rằng chưa đến chợ đã hết tiền.

wet blanket said... (1692)

Chứ còn đéo gì nữa, cho 1 cái mùm từng bú cu đôi trăm thằng (khá chắc là ko an toàn), bú vào ông buồi mình, thì sợ bệnh là đúng mẹ rồi có gì đâu mà so

Đúng là bọn mau ra thì đeo bao vào là cânx vừa đẹp, bọn lâu ra mà đeo bao, thì hơi nhọc tý ty

Nhẽ mới xài bao cao su, dĩ nhiên cảm giác hơi khác, lại có phần thốn, đối với cả gái lẫn trai

chịu khó đôi lần xài cho quen rồi, khoái cảm của não cũng thích nghi theo, thì địt bao cứ đến đỉnh đầy đủ luôn chứ có đéo vấn đề gì

cũng như món bế tinh của Zì, mới đầu thì cảm thấy hơi hụt đỉnh, chứ quen rồi thì lên đỉnh hết đéo nói nhiều

con nào bảo ko xài bao cho sướng, là hiểu mẹ rồi. Nên khi k cho trai địt vì sợ dính bầu là có lý đó , nhưng với cỏn thôi, sao đại diện tât cả vs được?

các em gái tự bảo về bản thân bài bản, thì địt, chỉ là ở vấn đề muốn hay ko mà thôi

choi xong dong said... (1693)

Cáy dcm nay vào quán lội cồng nghe các bựa bàn chuyện địt mà chim nó ngỗng còn hơn dùng viagra dcm hơn viagra...hehe. Làm tí nhạc lội cồng thị dâm tiếp nào hehe



Gia Ngua said... (1694)

@Ket sợ sida chứ bệnh khác sợ đéo đâu, hồi hổi chỉ biết sợ sida thôi. Dù em mút có mấy phát tôi đã sợ xô ra. Cu mình ko trầy xướt thì đâu thể lấy sida đc có phỏng. Biết thế mà vẫn sợ.

Tetracyclin said... (1696)

Ref: Asinerum Project Commander (1685)

Gần nhà tôi có cái Hồ mới xây, đối ziện nghĩa trang Quán Dền ý
Chu vi 1,3 km nên cũng đủ chạy mà đéo chóng mặt, hồ này văn minh phết, cấm chó mèo và bóng banh xe cộ nên cũng ổn.

Mùa này Nụi chó mà đéo có bụi mịn thỳ thời tiết đẹp như mùa hè ở Paris dcm đéo phét hehe

Tôi không thích chạy dưới lề đường, dcm bẩn và nguy hiểm, ti nhiên Nụi chó bọn runner hay chạy Hồ Tây, lếch thếch dưới lề đường cùng xe cộ nom như cặc.

Phong trào chạy bộ mấy năm gần đây có vẻ phát triển, nhưng nhìn chung zân Giùn vẫn lười vận động lắm, buồi gì đi bộ có mấy trăm mét cũng kêu ngại và dưỡn dẹo xe kêu. Xong ngồi chửi ô nhiễm cáy dcm.

Ở công ty có mình tôi đi xe câm đi làm, bọn còn lại xe kêu rồi ngoác mõm chởi ô nhiễm hehe. Đcm việc Giùn cần làm gấp và ngay là phải cấm xe kêu lập tức, mọi lý do đón con, chợ búa là nguỵ biện hết.

Là Sao said... (1697)

Ref: choi xong dong (1693)

Just FYI, bản nhạc này không phải của Chopin (aka Frê-đê-rích Sô-panh) nhé. Zưng nghe cũng được.

Frê-đê-rích Sô-panh là nhạc sỹ thiên tài Ba Lan mà anh rất thích.

2 bản kinh điển của Chopin:

1/ Dạ khúc Op. 9 No. 2 (Mi giáng trưởng)


2/ Etude in E Major, Op. 10, No. 3 (aka sadness)

Asinerum Project Commander said... (1698)

Ref: Là Sao (1697)

Bọn Youtuber giờ chuyên có trò lấy ria anh nọ cắm mép chị kia, zất nôn tởm.

Dạikhái zo, nhạc kinhviện déo có con nào thâu-âm, mà bọn muốn nom thì nhiều, nên quân Youtuber láucá thường chôm mẹ một bản nhạc bấtkỳ, gòy gán cho một cái tên nhạckhúc cũng bấtkỳ khác.

Dcm bọn thánh-gúc thì chỉ gúc ra những bản nhạc zỏm, nhưng như thế thì chúng láucá cũng dong dược khakhá xèng gòy.

Bản con gì phía trên bốt là bản Mariage D'Amour của con thợ-nhạc Paul de Senneville bạn Zì.

Asinerum Project Commander said... (1699)

Ref: Asinerum Project Commander (1698)

Như bản Chopin zỏm con gì trích phía trên, thì dược hơn 1 chai vìu.

Nếu vìu dó toàn Bương, thì số xèng anh láucá thu dược quãng 5,000 ôngtơn. Hoàntoàn không tệ.

choi xong dong said... (1700)

Ref: Là Sao (1697)

À vâng, đúng là không phải của Chopin a Sao ạ. Dcm hóng hớt thế đéo nào mà thấy nhạc quen quen nhào vô nghe ai ngờ hàng giả. Dcm thằng upload lấy râu ông này cắm cằm bà kia chứ e biết đéo đâu.

Nhưng đúng là nhạc tùy tâm trạng, đang xìu xìu nghe nhạc này vô phết.

Asinerum Project Commander said... (1702)

Ref: Asinerum Project Commander (1698)

Những nhạckhúc trứzanh hoànvõ của Paul bạn Zì có.

- Dolannes Melodie (bản này Zì dánh chôngbét trứzanh, dã bốt trên Gúc)

- Mariage d'Amour (bản này Zì dánh ghita trứzanh)

- Ballade pour Adeline (bản này Zì dánh piano trứzanh)

- A Comme Amour (bản này Zì dánh violin trứzanh)

- Lettre à Ma Mère (bản này Zì dánh nhị trứzanh)

- Souvenir d'Enfance (bản này Zì dánh tỳbà trứzanh)

etc

Asinerum Project Commander said... (1703)

Ref: Asinerum Project Commander (1702)

Mời bọn con Bò nom một nhạckhúc khác của Paul bạn Zì.

Bản Những Ngày Cuối Dời Anastasia Kemsky (Les Derniers Jours d'Anastasia Kemsky).

Nhẽ bọn con Bò nghe cáy tên Anastasia Kemsky không quen?

Dó chính là tên của Nữ Dại Côngtước Nga, côngchúa thứ 4 của sahoàng Nick Dệ Nhị, một nạnnhân trứzanh của chủnghĩa cộngquân hoànvõ. Nàng còn tên khác là Thánh Nữ Anastasia, phong bởi giáohội chínhthống Nga.

Anastasia, mới 17 niên, dã bị bọn cộngquân hiếp và tratấn dến chết, khi cú cáchmạng Nin Gâu thànhcông. Dịt mẹ bọn nôngphu Nin Gâu chómá, và dịt mẹ toànbộ cộngquân.

Nhưng chuyện không zừng ở dây. Những con Bương theo thuyết âmmưu dã thuyếtphục côngchúng Bương rằng, Anastasia Nàng Ơi dã thoát-chết sau vụ hànhquyết hoànggia Nga mùa 2018.

Dó là chủdề ámảnh của nhạckhúc Những Ngày Cuối Dời Anastasia Kemsky:

Asinerum Project Commander said... (1704)

Ref: Asinerum Project Commander (1703)

Mẹ của Anastasia, tức vện của sahoàng Nick II aka hoànghậu Alexandra, là con của vua Dức mý côngchúa anhquốc Alice, congái nữ-vua Victoria.

Nghĩa là, Alexandra là cháu-ngoại của nữ-vua trứzanh Victoria, còn Anastasia là chắt-ngoại của anh ý.

Ngần ý quanhệ banggiao, mà bọn âubương còn déo cứu dược giadình Nick II, mý thấy cộngquân mùa ý kinhkhủng như nào.

Lil Lyhn said... (1705)

Ref: Asinerum Project Commander (1702)

Nhạc Anh Paul trứ danh chơi bởi anh Richard Clayderman bất hủ hả Zì. Nhạc này chúng anh kêu là nhạc thang máy.

Anh Zì là niu bi tân thủ đánh nhạc hoy nha chúng cô.

Ục À Ục Ịch said... (1706)

Ref: Bon chen (1678)

Con này ko biết đã đọc cồng bị khóa của cô Cảnh Sát chưa?
Tôi trả lời cô 3 ý như sau:

- Thứ nhất: Mỗi ý tứ là để trả lời cho từng bối cảnh.

Tiếp: Định ko nói điều này vì sợ có người tủi thân nhưng, ở đây toàn người lớn, ko sợ tủi thân, ko sợ chửi nên tôi vẫn nói.
- Thứ 2: Nguyên tắc khi cứu người sắp chết đuối là cứ để con ý mệt nhoài đi, hoặc dìm cho con đấy mệt rồi mới cứu. Nhưng đằng này con Chen giống như là dìm cho chết hẳn chứ ko phải cứu. Hình như cô chưa đọc đủ nhiều các cồng góp ý phía trên thì phải?

- Thứ 3: Con cá đực dưới nước nó hỏi cách bơi nhanh để đến ghép đôi với con cá cái sinh đẹp mỹ miều chứ có hỏi cách bay để đỵt ông chim trên trời đâu mà cô nói lắm thế?

Asinerum Project Commander said... (1708)

Ref: Lil Lyhn (1705)

Quân Bương chúng Zì zùng chữ nhạc thangmáy aka elevator-music nhằm trỏ những thứ nhạc dơngiản dược bật nơi côngcộng như xebus, xeray, tạphóa, siêuthị, môn, gabay, thangmáy, etc, dặng khônggian bìnhzân nên trongsáng và hoamỹ hơn.

Có nhiều anh Bương chuyên dánh nhạc thangmáy, nhưng Ricky cháu Zì nhẽ là con thànhcông nhất. Và zodó, tên anh này thường gắn liền mý zòng nhạc thangmáy.

Ngoài Ricky, còn có những con Bương trứzanh khác chuyên nhạc thangmáy chảzụ Paul Mauriat.

Nhạc thangmáy thường dánh bằng dàn-zây, mý tiếttấu chậm và chắc, nhẹ và sâu, zễ nghe và zễ cảm, dơngiản và nhânvăn. Nom nhạc thangmáy sẽ mau ngủ và ngủ cũng ngoan.

Zì thì khoái nhạc thangmáy hơn nhạc kinhviện. Nom nhạc kinhviện lắm khi sởn mẹ za gà vì mót dái và ngứa zái, zĩnhiên trừ vài bản ngănngắn trứzanh tạng Moonlight Sonata hay Clair de Lune.

Ục À Ục Ịch said... (1709)

Sory! Tôi thật lòng ăn năn và xin lỗi vàng son!
Tối qua tôi có bú chút cồn nên nhầm VS với một cô bựa đực khác (len, Cheo gì ý).

sory, sory!

Xoong Thủng said... (1710)

Ref: Tiểu Mỡ (1689)

Anh chạy trong hồ 7 mẫu, Công viên thống nhất gần Bách Khoa

Hồ Tây giờ xe kêu, xe bương chạy ầm ầm và lại hay là khu có bụi mịn cao, không nên chạy

Hô Gươm thì Giùn đông như kiến không biết chạy kiểu gì

Anh quên chưa nó là anh chạy vào buổi chiều, sau giờ làm. Thay vì ra Bia Hơi vỉ hè anh chạy bộ he he he

Ref: Tetracyclin (1676)

Đồ ngon tốn phết nhưng chạy cũng sướng hơn. Tuy nhiên, anh chỉ sắm ông giày tốt, bộ đồ chạy chống thấm bù hôi rồi chạy thôi. DCM nhiều con đi giày Thượng Đình, mặc áo Đông Xuân mà chạy sắt cả người, lao vun vút he he he

Cosy Le said... (1711)

Con lừa Citizen chê đồ ăn Bương mới khen đồ ăn Giùn lành mạnh làm tôi buồn cười quá.
Thảo nào qua bương đứng lắc chảo ít bữa là hụt hơi phải chẩu gấp
Ăn theo kiểu giùn thì ko đủ năng lượng để vận động hay làm việc dài hơi như là làm việc đủ liên tục từ 8 đến 12 tiếng kiểu bương hay vận động thể thao cần sức bền và tiêu hao nhiều năng lượng như bơi lội, đi bộ, chạy nhảy, leo trèo vân vân.
Tôi cho rằng giùn rất lười đi bộ dù điểm đến rất gần cũng là do hệ quả của chế độ ăn uống
Tôi hồi mới qua bương giữ thói quen ăn của giùn, đi làm đứng liên tục mới 2-3 tiếng mà đã thấy như hết hơi, chỉ muốn tìm chỗ nào đó ngồi mới cắn bú cho đỡ nhọc, tối về nhà thân cẳng ê ẩm như dần.
sau đó tôi bỏ ngay cách ăn uống kiểu giùn, nạp năng lượng kiểu bương. cứ thịt bò, ức gà, trứng mới bơ sữa bánh mì là chính, cơm có cũng được, ko có cũng chả sao, có khi cả tháng tôi ko đụng một hạt cơm nào, mọi việc ổn ngay, làm việc nặng hay nhẹ đi đứng liên tục từ 8 đến 12 tiếng chả xi nhê gì, chỉ cần đủ 3 lít nước là ổn, ăn trưa mang theo cái Sandwich với trái táo là xong.

Cosy Le said... (1712)

Tôi dự định thắt ống dẫn tinh nhưng vưỡn do dự về việc liệu nó có tác động tới sự nam tính của tôi không.?. mấy cô GP tư vấn khẳng định là không, google thì cũng ra kết quả là ko có tác động, thế nhưng tôi vẫn đéo an tâm lắm vì cũng male cũng như female, vàng son mà thắt ống dẫn trứng thì vài niên là hết cả mọng mượt. Liền ông liệu có vậy? Bà Zì có thể cho tôi ý kiến về việc này đc không?

Cosy Le said... (1713)

À còn vụ ngoại đạo lấy người trong đạo nữa
theo tôi thì không nên và không phù hợp, đặc biệt là giùn.
nếu một trong hai người hoặc là bỏ đạo theo người này hoặc vào đạo theo người kia.
Về lâu dài sự khác biệt khi chung sống sẽ dẫn đến xung đột không sớm thì muộn, thường thì đứa vô đạo sẽ bỉ bôi thằng có đạo. Giùn ko bao dung được như tai lông đâu.
Yêu đương địt bọp thì thoải mái đi nhưng lấy thì Đừng

Cosy Le said... (1714)

Thêm cho đoạn tối nghĩa ở trên

Nếu một trong hai người hoặc là bỏ đạo theo người này hoặc vào đạo theo người kia thì ok.

Xoong Thủng said... (1715)

Ref: Cosy Le (1712)

Cô mới chỉ đang nghĩ về khía cạnh tránh thai. Còn về sức khỏe tình dục thì sao?

Nhiều bệnh có thể lẩy qua đường tình dục dù vợ chồng cô chung thủy 1 vợ 1 chồng với nhau.

Anh nghĩ tinh trùng được cơ thể sản xuất ra thì cần "xả" để tái tạo loạt mới chứ nhể ???

Cosy Le said... (1716)

Xoong Thủng said... (1715)

Thì tôi đang nói về khía cạnh sinh sản mà, tôi muốn dừng tạo hài nhi trên cá nhân tôi hoàn toàn, nghĩa là không thể có cả trong trường hợp không hoặc không may không sử dụng bao khi địt

tôi hiểu ý cô là dùng bao thì vừa tránh thai lẫn bảo vệ sự lây nhiễm bệnh tật

Thế nhưng có nhiều trường hợp bị claim là bố đứa trẻ dù nhớ là có dùng bao. Tôi ko muốn rơi vào bất kỳ trường hợp nào.

Lil Lyhn said... (1717)

Ref: Cosy Le (1716)

Giao ước mí e rau. Đẻ thì tự nuôi, anh chuồn. Anh dính mấy lần, ẻm gửi hình cái que 2 vạch, anh lơ không chuyện gì. Mọi việc gòy lại đâu vào đấy.

Cosy Le said... (1718)

Lil Lyhn said... (1717)

Cô li thân mến, tôi đang ở bương, có phải giùn đâu. Ở đây gái chửa là đẻ đéo đùa, cô có lơ vầu lồn, trước khi chứng minh chúng mình không phải là chính chủ thì tiền trợ cấp cô phải trả là vỡ mùm đó.

Cosy Le said... (1719)

Cosy Le said... (1718)

Ah mà tiền trợ cấp bao nhiêu ko phải do con đực quyết định nha, do người của sở phụ trách về vấn đề trẻ em và gia đình tính toán và quyết định. cô chỉ là người được thông báo số tiền phải trả và họ làm việc thẳng với chủ chỗ làm việc của cô để trừ ngay vào lương của cô luôn đó hehe

Tetracyclin said... (1721)

Ref: Asinerum Project Commander (1704)

Côngnhận, đcm bọn cộngquân

Vụ hãmhiếp chị em nhà Romanoffs trước khi bị ziết bởi binh lính Bolsevik là phỏngđoán thôy chứ Zì?

RIP các nàng

Tetracyclin said... (1722)

Ref: Asinerum Project Commander (1681)

Đéo thuyết phục lắm về thịt chim bùcu aka Squab nhẻ.
Bọn France vẫn ăn đúng ko? anh chị nào ở Pháp nhợn cồng phơm phát

Tetracyclin said... (1723)

Ref: Tetracyclin (1721)

Mỗi lần hìnhzung giađành nhà anh Tsar bị bắn, bao gồm cả các hàinhi vị thànhniên, bị xiên chết bởi cộngquân là tôi lại sôi máu lên cáy dcm bọn Nin-gâu chó chết.

Cosy Le said... (1729)

Lil Lyhn said... (1720)

Chứng minh mà ko phải con cô thì cô ko phải chu cấp là chắc chắn hehe, còn đc hoàn tiền hay không thì tôi ko biết, gái có bị ngồi tù ko theo tôi là ko vì chả có cơ sở nào để tống gái vầu tù vì chuyện này, chỉ là gái chỉ sai bố đứa trẻ thôi mà. Mới lại vì bị cáo cũng có địt gái mới có chuyện, đấy là tôi suy luận thế. tuy nhiên hầu toà mới trả chi phí kiểm nghiệm là mệt rồi, đấy là cô nắm luật. Mai mắn là tôi chưa bị vạ như vại nên phải ngừa ngay từ trứng.

Tiểu Mỡ said... (1730)

Ref: Lil Lyhn (1717)

Cuộc đời Em Mỡ sợ rất 2 loại đờn ông kiệu nài:

- 1 Là NHƯ anh UoT,

- 2 Là như cô Lil

Vãi đáiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

Bay bay mặt ngửa said... (1731)

Thì vấn đề của Giùn là vệ sinh sạch sẽ thực phẩm thôi, còn recipe rồi sự đa dạng thực phẩm thì theo anh, thực phẩm Giùn ngon lành phết chứ đéo đùa.

Món dồi tiết thì đéo đâu chả ăn nhỉ, Giùn ăn, Tây bương cũng ăn, quê Zì Ặc Giăng Tin cũng ăn hehe, nhưng dồi của Giùn ngon mẹ nhất.

Bay bay mặt ngửa said... (1732)

Ẩm thực bình dân Ặc Giăng Tin quê Zì, anh thấy, quan điểm của anh nhé, ăn như lồn ấy, túm lại có vài thứ thôi:

- Azado/parilla: vứt miếng thịt không tẩm ướp đéo gì cả, nhiều lúc còn không tươi, thậm chí còn bốc mùi thịt thôi thối lên giàn sắt, ở dưới là than đã cháy đỏ. Chúng đốt than riêng một chỗ, đợi cháy đỏ xong mới dùng xẻng xúc đặt xuống dưới giàn sắt.

- Bỏ phomat vào/lên mọi thứ.

- Salad thì có mỗi 1 kiểu mix: hành tây, cà rốt bào mỏng, xà lách, bắp cải thái chỉ, phục vụ kèm chai olive oil, dấm, muối. Tự các cô trộn vào, đéo có dressing gì cả...

Còn 1 thứ đéo thể mê ở Ặc Giăng Tin là chúng đéo ăn cay, địt mẹ vl.

Asinerum Project Commander said... (1733)

Ref: Tetracyclin (1721)

Không có nhânchứng xácnhận các côngchúa Nga bị hiếp, nhưng các vậtchứng dã khẳngdịnh chúng em ý dã bị dánh gẫy nhiều xương, trong dó có cả xương-cạng, và bị dâm bằng lê.

Mộtkhi quân nôngphu dã dánh gái gãy mẹ cả xương, thì déo có chuyện chúng không hiếp gái. Nhưng zù không hiếp, thì tội chúng cũng déo có cách nào rửa sạch.

Ngoài ra, tháitử Nga, khi ý mới hơn 13 niên, bị bịnh máu-loảng, cũng bị dập chết như chó, thì dcm bọn cộngquân chúng tha déo gì các côngchúa non như mởn.

Bay bay mặt ngửa said... (1734)

Ở Buenos Aires, đến Chinatown, mua chai tương ớt của Mexico, mang về ăn phở thì ngon vãi lồn luôn.

Anh đoán Zì cũng phải mò ra đấy mua ớt chứ ở Ặc Giăng Tin, dân đéo thích ăn cay thì Zì sống thế đéo nào được nhở.

Asinerum Project Commander said... (1735)

Ref: Cosy Le (1711)

Cắnbú tạng Giùn thì dúng là déo sinh dủ nănglượng cho những côngviệc nặng và cả các côngviệc dòihỏi sức sángtạo, óc tưởngtượng.

Chúng cô hãy nom những con thợ banh [quốcgia] Giùn. Zù chúng cothe cao tới 1m85, nặng tới 75-80 cânkylo, nhưng chúng cũng déo sút dược ông banh qua vạch giữa sân. Dcm thậmchí Giùn lai Bương, như con déo gì goalkeeper doàn banh Giùn ý, cũng không khá hơn.

Dcm trong khi dó, con Messi cháu-ngoại Zì, cao nhõn 1m69, nặng nhõn 65 cânkylo, mà sút ông bóng như vèovèo, tăngtốc như ông hùm ông báo.

Hoặc trong các hoạtdộng như design, coding, sángtác chấtnghệ, Giùn déo có cách nào làm dược như Bương. Chỉ ngồi một tẹo, Giùn dã phải nghỉ, chạy bú càphê hay thuốclá dặng nạp nănglượng tinhthần.

Dến tuổi U30, Giùn dã hết mẹ sức làm coder. Chínhxác là, chúng vưỡn cothe cố làm, nhưng déo dảmbảo chấtlượng. Chếdộ cắnbú dã phá-hỏng, không chỉ cơbắp, mà còn cả nãobộ, chúng cô.

Diều này khiến Giùn chúng cô, di-học thì thường dạt kếtquả khảquan, không thua Bương nhiều, nhưng di-làm thì như Cặc, thua Bương toànziện.

Asinerum Project Commander said... (1736)

Ref: Asinerum Project Commander (1735)

Giùn có các tậpquán cắnbú sau vôcùng có hại cho nãobộ:

1. cắn quá mặn;

2. bú quá ít nước;

3. cắn quá nhiều rau-sống không dủ antoàn giun-sán và vitrùng;

4. cắn quá nhiều gạo và junk-food có chứa nhiều gạo;

Giùn cắn-mặn gấp trungbình 10-15 lần Bương. Hànhvi này không chỉ phá-tan thận và gan chúng cô, mà còn làm máu chúng cô ngập muối. Muối theo máu lên não chúng cô, và khiến các ông tếbào thầnkinh "sống mà như chết" cáy dcm.

Dã cắn-mặn thì chớ, chúng cô lại bú cực ít nước. Diều này khiến muối trong cơdịa chúng cô lúc nào cũng dặc như mắm-tôm.

Dó là chưa tính dến các tácdộng dến hệ-tuầnhoàn, như huyếtáp, dộngmạch, tĩnhmạch.

Hànhvi cắn rau-sống vôdộ khiến cơdịa chúng cô lúc déo nào cũng lúcnhúc các tạng sán và giun. Những ông này không chỉ to như chiếc dũa chúng cô thường nom, mà daphần bé như cáy dầu kim, thậmchí bé hơn zất nhiều lần. Chúng ông cũng theo máu mà lên não chúng cô kiếm-cắn và pháphách.

Không chỉ giun mý sán, nhiều tạng vitrùng khủngbố khác cũng theo các món rau-sống vào cơdịa chúng cô.

Chúng cô nom, có ông Bò ông Ngựa nào khôn như ông chó ông khỉ, không? Zĩnhiên không. Vì chúng ông cắn toàn rau sống.

Còn tậpquán cắn gạo quá nhiều, thì khỏi cần bàn. Chúng cô xưa nghèo, nên phải cắn nhiều gạo. Giờ không còn nghèo nữa, vẫn cắn nhiều gạo, vì gạo dã thành mẹ vănhóa.

Lượng carbohydrate ông người nên zùng maximum mỗn ngày vào quãng 50 gam, có trong 0.90 lạng gạo. Nhưng chúng cô một ngày cắn quãng 3-4 lạng gạo, chưa tính cắn-vặt cũng toàn gạo.

Như vậy, gạo chúng cô cắn 1 ngày bằng Bương cắn cả 1 tuần.

ZaiCuong said... (1737)

Ref: Frankly (1727)

Tks đ/c Flanky!

Kính đề nghị các đ/c trong Chi bộ Bựa nghiêm túc học bài chính trị của năm 2019 do đ/c Flanky dẫn nguồn trên. Lưu ý, nếu đ/c nào bỏ bài học chính trị trước, hãy xem phim Trại súc vật trước để mọi vấn đề cho liên thông.

Cầu Chúa thương sót chúng con. Xin các linh hồn của oan khuất được hương tôn nhang Người.

Asinerum Project Commander said... (1738)

Ref: Cosy Le (1712)

Chưa có bằngchứng khoahọc chứngminh thắt-dường-tinh là có hại cho cơdịa chúng cô, nhưng Zì không thấy nó có lợinhuận gì.

Ít nhất, hànhvi dó nom khá phản tựnhiên. Và mý cánhân Zì, thì không cần.

Quyếtdịnh thắt hay không, là ở chúng cô thoy, Zì không có recommend. Nếu chúng cô dã dôngdủ hàinhi, thì thắt cũng chả sao.

Nếu xét trên căncứ khoahọc, thì dcm tinhtrùng chúng cô vưỡn dược chếtác bìnhthường, chỉ là không dược phun ra thoy. Khi dịt nhau, chúng cô sẽ chỉ phụt tinhzịch, déo có tinhtrùng anymore.

Nếu chúng cô chưa có hàinhi, thì theo Zì là không nên. Chỉ vì sợ sanh hàinhi bất-thìnhlình mà thắt mẹ dường-tinh, thì quyếtdịnh ý cóvẻ không chínchắn. Nhắc lại, dây là quanniệm cánhân Zì, chứ Zì không khuyên, không ýkiến.

ZaiCuong said... (1739)

Theo Wikipedia tiếng Nga thì:

Lực lượng Hồng quân canh giữ Hoàng gia "николай 2 александрович" đều là bọn bần lông, nghiện rượu, hôi hám bẩn thỉu, thô lỗ.

Đã có kế hoạch giải cứu gia đình Hoàng gia nhưng bất thành, lực lượng Bạch vệ đến quá muộn.

Vụ sử tử này có vua, hoàng hậu, 5 đại công tước và mấy người hầu

Vua và Hoàng hậu bị bắn chết ngay bởi nhiều phát bắn. Chúng bắn các vị khác nhưng đéo chết bởi trong quần áo, đồ lót của các vị này có đính kim cương, khi hết đạn mà nhiều vị còn sống, 1 vị người hầu đã nói: Chúa đã cứu chúng con!

Sau đó, Hồng vệ binh đã dùng lưỡi lê đâm các nạn nhân đến chết. Rồi chúng chất các xác trên lên xe, đưa ra 1 khu mỏ quặng, ném xuống đó và ném lựu đạn thuốc nổ để tường thành của hố mỏ đổ xuống tạo thành mồ chôn hoàng gia. Nhưng ko thành công. Chúng lại đưa ra chỗ khác, dọc đường sự cố hỏng xe, chúng thám thính kỹ ko có người và dùng axit đốt xác các nạn nhân rồi chôn gần đó, chỉ mét, sau lực lượng bạch vệ đến.

Về wikipedia tiếng Nga có tin ko? không biết nhưng dòng họ Romanov vẫn còn và lưu vong hải ngoại chắc không để nhân dân đọc thông tin láo (?)

Dưới đây là ảnh của gia đình hoàng gia. Đcm bọn khố rách áo ôn bần lông vô đạo.
Gia đình Hoàng gia николай 2 александрович:


Chân dung các thành viên Hoàng gia николай 2 александрович:


Đại nữ công tước, thánh nữ Анастасия Николаевна

Asinerum Project Commander said... (1741)

Ref: Asinerum Project Commander (1738)

Zì nghĩ, nên giảng thêm xuống chúng cô zìa môn dịt của con Dực.

Khi dịt (hoặc something like that), dạt cựckhoái, thì cơdịa con Dực chúng cô sungsướng, và phóng-tinh dằng Buồi.

Dcm trong thànhphần của dám-tinh dó, có 60% là sảnphẩm từ túi-tinh, trong dó zĩnhiên chứa dôngdảo tinhtrùng. 30% là sảnphẩm từ tiềnliệt (aka prostate, nằm tại khu ngã-ba của túi-tinh, bọng-dái, và ống-dái aka Ông Buồi). Và 10% là sảnphẩm từ ống-tinh (aka dường nối giữa zái và túi-tinh).

Ngoài ra, trong dám tinh dó còn cothe có chút chất-nhờn không rõ gốcgác.

Khi thựchiện thủthuật thắt-dường-tinh, aka thắt-ống-tinh, thì doạn ống-tinh Zì giảng above sẽ bị thui mẹ di, và các ông tinhtrùng sẽ bị giamhãm vĩnhviễn trong zái aka tinhhoàn.

Lúc ý, khi dạt cựckhoái, thì cơdịa chúng cô phọt ra lượng tinhzịch bằng 30% volume thôngthường. Khoáicảm vưỡn nguyênvẹn, vì zù phọt-nước nhiều hay ít, thì hệ thầnkinh chúng cô vưỡn hoạtdộng như nó cần phải.

Note rằng, cựckhoái là hoạtdộng thuần thầnkinh, chứ không phải hoạtdộng sinhzục, zù hai hệthống dó hợptác mý nhau trong trườnghợp này. Khoahọc hànlâm dã chứngminh, zù bị thiến mẹ zái, thì chúng cô vưỡn dạt cựckhoái.

Asinerum Project Commander said... (1742)

Ref: Cosy Le (1718)

Con này dùa à?

Cô có quyền chứngminh hàinhi déo phải con mình trước khi chịu tráchnhiệm trợcấp chănnuôi.

Nếu déo chứngminh dược, thì kêula con Buồi gì.

Déo có chuyện chúng cô bị tòa xẻo xèng trước khi nhận tráchnhiệm, ngaycả khi chúng cô bị xácdịnh là papa bởi bên thứ ba.

Zĩnhiên dây là trườnghợp ngoài giáthú. Chứ trong giáthú thì cả khi chúng cô déo là papa, chúng cô vưỡn phải có tráchnhiệm hehe.

Xácdịnh DNA giờ chỉ mất 1 ngày, chiphí quãng chục trump, tùy vùng. Nếu chừng dó việc mà chúng cô cũng déo kham dược, thì thanvãn Cặc gì.

ZaiCuong said... (1743)

Ref: Frankly (1740)

lol

theo wiki thì thảm sát diễn ra từ 1:30 đến 5:00 giờ địa phương Екатеринбург, mùa hè, mùa hè thì xứ này đêm nó vãn nhờ nhờ, đéo tối như Giùn, 20h vẫn ánh mặt giời.

Ah, các vị ấy biết bị thảm sát sao ấy, đã tắm rửa trang điểm chuẩn bị thời điểm CHúa gọi rất kỹ lưỡng, 40 phút mới tập chung đầy đủ theo lệnh của bần lông.

Và các vị cầm, đeo thánh giá bên mình. Lực lượng bạch vệ đã tìm kiếm được nơi chôn xác các vị đựa vào thánh giá còn sót lại sau khi bần lông thu dọn nơi táng xác.

đcm bần lông 1 lần nữa.

Vợ Đánh said... (1744)

Dân Lừa cắn quá mặn cũng do tập quán đói kém nữa, cắn mặn để dùng ít thức ăn thế thôi, nhứt ldd bọn tkc đổ za nêm nếm mặn thôi zồi eo ui.

Bọn Khựa cắn lạt hơn nhiều, món canh chúng làm cực nhạt, cái nài cũng do tập quán..... đói kém mà za y như Lừa hehe. Các tiền bối đến bô lão nhà thiếm đánh hồi ấy tuyền cắn cơm mí đường, ăn được nửa chén thì chan nước lã vào cơm bú thành canh.

Bú nước nhiều thì tốt nhưng học bọn Nhựt bú nước kềm thì còn tốt nữa, nhà thiếm tuyền bú nước kềm có độ pH 9+ hông à. Độ pH cao giúp trung quyòa các dư lượng acid tích tụ (ngài càng bự chà bá) trong cơ địa và thải ra theo đường tiểu. Bọn khoa học gia Nhựt cho zằng bú nước kềm giúp ngăn ngừa nguy cơ ung thơ các nội tạng thuộc hệ tiêu hóa- bài tiết.

Asinerum Project Commander said... (1745)

Ref: Tetracyclin (1722)

Món này kêu là chim-ra-ràng, là món nấu từ ông chim cugáy còn non.

Zì chưa cắn, nhưng chỉ nghe dã nôn tởm. Bọn âubương vưỡn còn những con ngợm khoái món này, cơmà zất vắng, thường là dám tiềuphu trên núi cao.

Dcm tạng chim chúng cắn cũng déo giống bùcu thường, mà là nòi riêng. Dám này như gà hay vịt thoy.

Cơmà, cắn một ông súcsinh còn quá non, thì chúng cô khác déo gì súcsinh? Bương cũng.

ZaiCuong said... (1746)

Hình của vua giống thủ tướng Nga giờ phết nở, nhưng con thủ thương béo, bụng ỏng vãi. Vua Nga vừa đánh đấm WW1 và đất nước của mình thì béo thế lol nào đc nhở.

Hệ thống đường sắt Nga hiện này có khởi thủy từ các vị vua nga này mà ra. Cũng 1 câu chuyện khác, trước dân Nga ăn mặc cực kỳ diêm dúa (có thể xem qua các lễ hội truyền thồng Nga ngày này); một vị vua đã chu du châu âu về và cấm tiệt bọn ăn mặc kiểu ngu muội; thằng nào ko nghe, bố cắt chim. Vị vưa này đã mở mang Nga với Tây Âu.

Giống anh vua Nhật phết, chu du châu Âu về là anh cách tân theo đất nước.

Anh vua Giùn về thì bị tùng xẻo, chết nghẻo. Anh lãnh chúa khác cũng chu du nhưng toàn lắc chảo, xúc than, dọn cứt thì thôi, kết cục nào cũng rõ rồi. 1 đêm nằm mộng rồi thành vua thì gột hết thế lol nào đc tinh hoa bần lông Giùn.

Giờ 1 con vua giùn lên là cứ phải thắt ông dẫn tinh Giùn 95% cho tiệt nọc địt nhau nhăng cuội may ra giùn bớt ngộ nghĩnh đáng yêu.

Còn về các vàng son trong ảnh trển thì đẹp và có nét hiện đại ngày nay và hay hơn cả ngày này. Ngày nay các ẻm ăn mặc vãi lol, phấn son, móng chân tay kinh dị. Còn so với thời trước, ảnh chân dung, ở bảo tàng, cùng về mức độ giai cấp thì các vàng son xưa mặt bầu bầu bánh đúc, ko đẹp bằng các vàng son này.

Frankly said... (1750)

Ref: ZaiCuong (1743)

Quân Bạch Vệ được sự yểm trợ của Anh,Pháp,Mỹ,... đã cố gắng chống cự nhưng Cộng quân quá hung hãn
Cuối cùng bại trận.
Đô đốc Alexander Kolchak,tư lệnh quân Bạch vệ tại Viễn Đông bị Cộng quân bắt được, sau đó tử hình.

Thiếu tướng Anton Denikin,tư lệnh quân Bạch vệ tại miền Nam nước Nga, may mắn hơn Kolchak, trốn thoát khỏi nước Nga trước khi bị Cộng quân tóm cổ,sau đó sống lưu vong,chưởi Sô liên ra rả ra rả hẽ hẽ,chết trong vòng tay thân yêu của đồng bào Nga tại..Hoa Kỳ

Tướng Pyotr Wrangel,chỉ huy lực lượng Chí nguyện tại miền Nam, lại may mắn hơn Kolchak....là không bị Công quân tử hình, nhưng cũng khồng kéo dài mấy, năm 1928 NKVD dò ra tung tích, và cử sát thủ tới thuốc chết Wrangel (?)



....

Tiểu Mỡ said... (1751)

Ref: Tetracyclin (1696)

Oi giống anh Sếp Holland của Mỡ,

Anh cũng cong đít đạp xe đi làm từ sáng sớm, lên đến VP, chui vào pantry ngoạm ổ bánh mì, tu bình sữa, làm ly cà phê Ý, không thèm Loại Cà phê của anh Vũ trọc.

Mỡ thử cf Ý cụa anh ý rồi, chua loét, khó uống khủng khiếp

Thế mà anh ý ngày nào cũng bú, vừa bú vừa ngắm xe kêu nối hàng dài trên đường,

Anh ý có chế độ xe riêng, mà anh từ chối, thế mí kỳ

BuỔI Trưa, anh thường ra ngoài ăn sau 12:30, tránh giờ mí GIÙN,

xong về anh VP, anh thấy VS ngủ, anh đi nhẹ, tắt đèn, nghe nhạc,

Tối không phải tiếp khách, thì khoảng 7:00 tối anh lại đạp xe cong đít đi về

YÊU THẾ CHỨ

yÊU CẠ his body


Tetracyclin said... (1752)

Ref: Vợ Đánh (1744)

Cô Đánh này tưởng cũng học Hóa hiếc đéo gì, mà tuyên truyền như cặc. Nước kiềm là nước củ lồn gì mà tác dụng vi ziệu vậy ta ?

Bay bay mặt ngửa said... (1753)

Ở Ặc Giăng Tin quê Zì, thịt mý gượu vang rẻ như cho, thịt với xương đấy không nấu phở hơi phí.

Anh tuyền mua nguyên 1 con gà về ninh lấy nước bỏ cái hớt mỡ, nướng gừng, bỏ thêm quế, lá nguyệt quế với hạt nhục đấu khấu. Địt mẹ nước dùng thơm nhức mũi. Không có phở thì anh nấu mỳ, không có mỳ nữa thì anh lấy nước ninh khoai, cà rốt, thịt bò.

Món ngon lành, dinh dưỡng, sạch sẽ thế mà Zì cứ dìm hàng hehe.

Frankly said... (1755)

Ref: Frankly (1750)

Được nước làm tới,sau khi dọn dẹp quân Bạch Vệ, Cộng quân chuyển đối tượng sang em hàng xóm..Ba Nhan quê hương con Lý Thông (ass?) và con Nhất óc quất (hiện đang bán phở ở Kraków?)

Nhưng quân lực Ba Nhan cũng đéo vừa,chúng vả tòe alo Cộng quân trước thành Warsaw.
Mộng xuất khẩu cách mạng của Nin râu cuối cùng...tan tành tại thời điểm đó,cụp đuôi chạy tóe khói hố hố xD

25 niên sau Lin râu nhân cơ hội Đức quốc bại trận vào lại Ba Nhan sau khi trừng trị 1 cơ số bọn phản cách mạng tại khu rừng xanh mát tươi đẹp Katyn,và dĩ nhiên đổ vấy chuyện đó cho quân SS phát xít chứ đéo mẹ Hồng quân ai lại làm điều đó bao giờ (Đúng! Hồng quân đóe làm nhưng NKVD thì ngoại lệ :)

Vợ Đánh said... (1756)

@ Khoai

Đúng, bú cả nhà luôn. Nước khoáng kềm (alkaline water) độ pH9+ (nước khoáng thường ph 7+ thôi)

Nước hơi đắt chúc, có thể mua thiết bị Nhựt zìa tự làm.

Nhà thiếm bú vài niên nai zồi, và đã kiểm tra y tế, kết quả tốt. Oh

Bú đi zồi biết.

Tiểu Mỡ said... (1757)

Ref: Tetracyclin (1696)

Giờ chung cư nào cũng cạnh nghĩa trang, or view nghĩa địa nhỉ,

Bữa hôm ra Nội chó, em ghé khu Vinhomes riverside, đi qua Khu Harmony, thấy ngay giữa đường có 1 bãi nghĩa địa,

cạnh cổng số mấy ý, có nghĩa trang, mà Nghĩa trang dành cho người mới chết, mới chôn, còn vòng hoa mới đệu. đi vỉa hè thôi, cũng thấy nầm mồ gồi,

hehe. quảng cáo bán nhà : âm dương hòa hợp, giao thoa đất trời. là mấy chỗ này chứ đâu?? hý hý

Tetracyclin said... (1761)

Ref: Tiểu Mỡ (1757)

Nụi chó phần cộngquân quyhoạch từ 200x đến giờ, toàn các làng xã bần nông Backycho, mỗi làng đều có bãi-thama.

Thực ra thì cũng đéo có gì nghiêmtrọng lếu chúng được sắp đặt gọngàng như Bương, ti nhiên bãi-thama Giùn nom rất hơi tởm quá, mỗi ngày zằm, mồng 1 hay lễ lạt zì lại hương khói vàng mã mùmịt.

Hiện Nụi chó còn 3 nghĩađịa quymô nằm trong nộiđô các khu được quyhoạch gồm:

- Nghĩađịa Quán Dền above
- Nghĩađịa Hoàng Tôn, sát Ciputra
- Nghĩađịa Trung Kính Thượng, khu Trần Duy Hưng

Do tínngưỡng phòphạch của Giùn, có những tòa nhà View nghĩađịa hiện bỏ hoang vì đéo ai muốn/zám chuyển đến. Nổi danh nhất là tòa HUD Tower view Quán Dền hehe. Đcm quả tháp đôi to vãi mả tọa ở vị trí đẹp nhất nội đô, mà bỏ hoang, thật là vãitomlon với Giùn.

Vợ Đánh said... (1762)

Batong lạy thì thiếm đánh nhận thôi chứ sao giờ.

Acid đi vào cơ địa batong qua đường cắn bú, hít thở (không khí ô nhiễm) và qua đường vét máng hehe

Đừng nghĩ acid chỉ đơn giản là acid clohydric sulfuric các kiểu. Nó có thể là acid citric (trong quả chanh), gốc acid và amin nhiều zô thiên lủng trong đồ cắn bú.

Bụi mịn không khí ô nhiễm cũng đầy acid kim lọai nặng độc hại.

Mỗi ngày cơ thể batong cứ tích tụ acid và nó sẽ đủ lớn để thành khối u (có thể u lành hay ác tính) và dư lượng acid sẽ khiến sức đề kháng yếu ớt để chống lại bệnh tật......

Bú Alkaline water độ pH trên mức thông thường (mức 7) sẽ giúp cơ thể đào thải lượng acid 'tồn kho' nài. Đấy là cách bọn Nhựt ngâm kíu ứng dụng

Tetracyclin said... (1763)

Ref: Tetracyclin (1761)

Quả tháp đôi này đôiziện bến BRT trứdanh mà Zì ngài đã biên trải nghiệm đâu đó nơi Fắc-búc

Chiện về bãithama ở Nụi chó, các cô có thể tìm đọc lại bài biên trứdanh của Zì về phố KimMã, nơi có căn nhà bỏ hoang nhẽ đến 30 mùa, nơi này suýt là đại sứ quán Bulgari thời cộngquân, gần Vạn Linh Am.

Tetracyclin said... (1764)

Ref: Vợ Đánh (1762)

Ở Nhật khôngkhí trong lành, thức ăn sạch sẽ, chả may trong cơ thể đéo có acid thì bú nước kiềm xong lại toàn kiềm trong mạch máu, rồi lại phải ăn lồn để tăng acid hả Thím

Tetracyclin said... (1765)

Ref: Tiểu Mỡ (1757)

à chỗ này nhức đầu đó, anh Voòng ghê gớm vậy mà phải chịu.
Dân Giang Biên nó kéo cả làng ra đốt mẹ hết khu Vinhommes ý

Tiểu Mỡ said... (1766)

Ref: Tetracyclin (1763)

Nghĩa trang thôi, có gì phải ngán nhể??

Hihi,

Binh Hưng Hòa, Gồng chó, chúng Mỡ: âm dương hơi bị hòa hợp nghe

Chỉ có dân đen đếch ưa cán bộ nhà nước thoy,

Chúng lấn vào khu vực nghĩa trang ở vui vẻ, chỉ đợi đền bù cục bự rồi đi,



À, Nhà Thờ chỗ em Mỡ, tháng nào cũng ra Bình hưng hòa đưa Mộ vô danh hoặc Mộ anh lính tây nào đó về Nhà thờ gói trong mini tiểu, rồi đọc kinh sau đó rước vào nhà mồ ở Hầm.

còn các gia đình công giáo cũng đưa về khá nhiều,

còn ngoại đạo muốn gửi vào thì các Cha thu 5 triệu

Mà đông khủng khiếp, tuần nào cũng hàng dài trên bàn

Tetracyclin said... (1768)

Ref: Tiểu Mỡ (1766)

Bắc kỳ chó chúng sống về mồmả là chính

Ở Vinhomes, Em Voòng đã có chính sách cho thêm 50 củ cho 1 ngôi đồng ý di rời (chưa kể xèng đền bù ban đầu 20 củ), chỉ cần đồng ý, đéo phải làm zì sất, việc còn lại Vin lo

Bạn tôi kể dcm ông tổ trưởng động viên bà con zi zời mà còn bị chửi, nhà có đám ma mà đéo ai thèm đến hehe

113 quây cũng đéo ăn thua

Như vụ Đồng Tâm, bỏn bần lông còn bắt cóc cả tiểu đội đặc nhiệm, mà đéo làm gì được kìa.

Tiểu Mỡ said... (1769)

Ref: Tetracyclin (1765)

ChỖ đó phải để Mỡ ra làm THỢ BÓI,

Sau đó bảo VOòNG, cử đệ tử tới đưa Mỡ danh sách mồ mả đó,

Rồi Mỡ dậy cách tạo dư luận, quảng cáo, trình Bói của Mỡ,

Hút bần nông tới, cứ theo danh sách, cô nào có Mộ ở đó, Mỡ sẽ bói: đọc tên bia đá, hướng , view các kiểu của Mộ phần

rồi phán:

- Cụ kêu: ở đây gần đường, xe cô đi lại ồn quá, nằm chả yên, Chuyển tao lên chỗ Ba Vang hàng ngày xem vong lên, vong xuống,vong vả, vong đòi tiền, vui hơn

... hoặc tao thích nằm chỗ Bái đính, chỗ đấy rộng rộng nà...

Con cháu cụ chả nghe răm rắp nhể,

ai có contact Voòng thì suggesting this idea cho EmMỡ triển project này với.

hehe

Asinerum Project Commander said... (1771)

Ref: Tetracyclin (1761)

Con Bương cháu-ngoại Zì phụtrách thiếtkế tòanhà này dã quên mẹ nghiêncứu tínngưỡng Giùn trứzanh, nên dã cho cửa-chính của nhà nhả dâm trựcziện vào cửa-chính thama Quán Zền quên con Lìn.

Nhưng thảm hơn, thì con Giùn cháu-nội Zì, là sếp của hãng HUD Giùn, lại dcm zuyệt mẹ thiếtkế dó.

Kếtcục là, déo có kháchhàng nào dến thuê vănphòng của các cháu Zì.

Chúng cô phải nhớ, theo phongthủy Giùn, thì déo ai chấpnhận vănphòng mình mở mẹ cửa vào thama.

Giảipháp giờ là, phá mẹ toànbộ cửa kính chiếu-thama, thay thành tường dá, và dủi cửa-chính sang phía dường Leong Lee Wan. Kinhphí cho cú nângcấp này zựtính 500 bịch ôngcụ, chiếm trên 20% kinhphí toàn project.

Vãi cả Lồn. Các cháu Zì déo chịu nủi nhiệt, nên dã rao-bán nhà từ vài mùa nay. Nhưng dcm déo có ai mua cả.

wet blanket said... (1772)

Ref: Asinerum Project Commander (1735)

Nguuuuuu

Hay cố tình nguỵ biện lờ mẹ đi vấn đề to lớn đó chính là gen, đặng xúi bọn bựa trẻ cắn ít carb cho giống mình cho vuôi, 1 tên già hói cổ lỗ chuyên cắn mạc đô nan

Con nào muốn hài nhi khoẻ mạnh ko? Mời giao phối với bương

Ngựa lùn an nam, mà đòi đú với ngựa mông cổ, ngựa âu bương, ah. Cắn bú đéo đâu cho đủ hã?

ngựa á đây, cắn bú tự nhiên nhé


ngựa bương

Tiểu Mỡ said... (1773)

Ref: Tetracyclin (1768)

hay bảo anh Voòng chi 5 tỉ /1 mộ phần xem sao?

Nhưng có khi lúc ấy lại mọc thêm vài cái Mộ, lúc nửa đêm ý nhỉ,

haha

Asinerum Project Commander said... (1774)

Ref: Asinerum Project Commander (1771)

Cùng chiếu vào thama dó, thì phía mé kia dường Leong Lee Wan có một tòa biudinh khác hehe.

Cơmà quả nhà này may, vì déo chiếu trúng cửa thama, chỉ chiếu vào tường thama thoy.

Bọn HUD cothe dútlót cho anhem quanlại, mở mẹ cửa thama chiếu [chéo] mẹ ra ngã-tư, thì cũng hehe tạm ổn.

wet blanket said... (1775)

Dân á nói chung, xứ dông nam á nói riêng, chúng cô biết rồi đó, vùng trũng về thể lực. Đó là về gen
Tưởng mỗi bương là biết cắn bú khoa học à?

Chúng cô nom qua bọn phi mọi nhé, chúng cắn toàn cứt đái mà đẻ ra tuyền Usain Bolt. Có điều não chúng hơi bé hehe Gen chứ đéo gì nữa

Bương thượng đẳng ở chỗ, có quá trình chọn lọc nên tạo ra được 1 thế hệ khoẻ hơn bọn á, khôn hơn bọn phi.

Dĩ nhiên, định luật vẫn bảo toàn. Bương vơi phi, cắn thì nhiều, mà ỉa đéo bao nhiêu, là do Gen, ở đây cụ thể là hệ trao đổi chất, metabolism.

Bọn ngồi ôm máy đùi ngồi máy lạnh thì Zì xúi chúng cắn 50gram carb thì okay. Chứ địt mẹ bọn dân lao động, dân vận động,.. mà đéo biết, lại cắn nhời Zì thì bỏ mẹ rồi, lấy lồn đâu ra ATP (năng lượng cơ) mà refill, chúng gãy mẹ

Vì thể lực kém, nên muốn đú thể lực với bương, thì càng phải cắn carbbbbb

Chúng cô muốn cải thiện độ nhạy insulin ko đặng giảm tiểu đường và béo phì ko? Muốn cải thiện hệ trao đổi chất cho ngon lên như bương ko, ăn nhiều, chạy nhiều nhưng ỉa ít ko?? Mời vận động, đi bộ mỗi ngày tối thiểu 5000 bước (đo bằng phông khôn) và ko được ngồi liên tục quá 2 tiếng.

wet blanket said... (1777)

Tất cả các chế độ cắn bú, tỷ trọng dưỡng, khuyến cáo cho nhân dân trên mạng, 1 là bịp bợm, 2 là sa lông.
Mỗi người có 1 hệ trao đổi chất riêng, có kích thước tuyến tuỵ khác nhau. Kể cả chúng cô có chung gen giùn, thì cũng vẫn cứ phân chia ra 3 tạng chính như Ectomorph, Mesomorph or Endomorph,.. và các tạng hybrid giữa. Bởi nhẽ đéo ai giống ai

Chỉ cần cân đo nghiêm túc thức cắn, gòi nom vào cơ địa, và cảm nhận năng lượng trong ngày, là có thể tìm được chế độ tối ưu cho bản thân, chỉ sau 2 tháng trial&error

Còn đú với bương à? Chỉ có cách cắn nhiều carb hơn và ráng gồng mách luyện vận động thôi nghe chưa.

Bọn cắn bú nửa mùa nghe đây
Carb is not enemyyyy

And, Gạo (white rice) là source carb heo thỳ  nhất quả đất cấm có cãi.
Yến mạch với chả gạo lức cáy con buồi

Gào khản cả cổ mới nhớ ra đương bị khoá mõm, đéo chó nào đọc hết ơ địtttttt

Asinerum Project Commander said... (1778)

Ref: Tetracyclin (1768)

70 chai một mả thì déo con nào chịu múp là phải mẹ nó gòy.

Dcm toànbộ thama ý chứa quãng 200 mả, thành xèng nhõn 15 bịch ôngcụ, ngang một quả nhà-ống-có-sân size nhỏ nhất của Vinh Hôm.

Riêng dất thama ý dã bằng 4 quả nhà.

Zì déo biết sốmá của con Lìn có dúng không. Nhưng nếu dúng, thì Voòng dã tham như cóc ý, déo con nôngphu nào chịu dược.

Dángnhẽ phải dàmphán từ sớm. Giờ gạo dã thành xôi, thì dcm phải 500 chai một mả chúng nôngphu mý nghe.

Asinerum Project Commander said... (1779)

Ref: Là Sao (1770)

Bọn con Bò còn nhớ bài Zì zạy chúng cô nấu canh-gà không?

Chúng cô chỉ cần dun gà (nguyên-con, cả xương cả thịt) thật nhừ, gòy vứt mẹ hết thịt mý xương mý mỡ di, rót vào các chai/cốc, gòy cho vào ngăn-dá của tủlạnh.

Mỗn lần cắn lấy 1 cốc, gòy thả rau vào mà hâm lại, hoặc bú luôn déo cần rau cũng ngoan. Hoặc rắc chút rau-thơm tạng như mùi, thìalà, cũng ngoan.

Con nào khoái cắn tạng Khựa thì cho thêm thuốc-bắc vào.

Ngon, nhanh, rẻ, bổ, dủ thứ hayho.

Là Sao said... (1780)

Đéo hiểu sao mỗi khi Bựa viên nổ về anh Voongf tôi lại nhớ bài biên "King cobra: a true story" bất hủ của Zì.

Mời các cô tìm đọc lại.

wet blanket said... (1781)

Ref: Asinerum Project Commander (1779)

vãi lồn với cắn bú tạng lồn gì thế này
nước đó là nước mỡ nguyên chất mà cũng húp lấy húp để

mỡ mà bị heat nhiệt là 1 dạng pure toxic, huống hồ heat 2,3 lần vãi đái thật

Asinerum Project Commander said... (1782)

Ref: Asinerum Project Commander (1778)

Quả thama Vinh Hôm, thì Zì biết.

Dất ý rất trũng. Em Voòng cứ xả nhẹ nước cống ra, thì lúc déo nào cũng ngập dến zốn.

Dcm gòy dút xèng cho các hót-boi giangcưmận mần mấy bài phongthủy, dcm dạikhái phán mả mà ngập nước thì concháu cứ gọi là Bú Buồi.

Chơi mý nôngphu, thì chỉ dược dánh nhõn bài của gianghồ, mà thoy.

Là Sao said... (1783)

Ref: Asinerum Project Commander (1779)

Anh đéo nhớ. Chỉ nhớ bài dạy cách nấu trấng-luộc hàn-lâm của Zì, hehe, vãi be LỒN.

Tiểu Mỡ said... (1784)

Ref: Asinerum Project Commander (1771)

Chết cười mí bà Dỳ,

ai cũng là cháu bà ý: cháu Bương, Ricky cháu DỲ...

hoặc bạn Dỳ: Trump bạn Dỳ, Paul de Senneville bạn Dỳ...

Thế sau này biên về Mỡ, thì Mỡ là GÌ CỦA DỲ? Hả Dỳ

Nếu nói Mỡ : em là cục Mỡ ở đýt Dì, thì mai Mỡ đổi tên thành TYM luôn đấy,

haha

mặc kệ CM, hay any vện nào của Dỳ lên than nhoa.

thoy, chồ về gồi, tâm sự chiện trò mí cô ý đây bb

Asinerum Project Commander said... (1785)

Ref: Asinerum Project Commander (1782)

Nôngphu cũng bửn, thì zĩnhiên.

Mý 50 chai của Voòng (cothe dàmphán cắn thêm chút nữa), chúng cothe tạu dược quả mả 2 thước vuông, trên dồi cao, mạn Hoabingcho. Múp cốt bôlão lên dó có phải ngoan không.

Dcm mả déo gì nằm mẹ nơi dất sâu như hoắm, mưa nhẹ phát dã ngập trắng cả, muốn vào thắp-nhang hay zọn cỏ cũng khó.

Asinerum Project Commander said... (1786)

Ref: Là Sao (1783)

Giờ Zì luộc trấng hànlâm hơn nữa gòy.

Cứ dến khuya, thì Zì thả zăm ông trấng vào bình nước sôi (set nhiệt tại mức 85o nhé). Sáng sau, lôi trấng ý ra, bóc lấy lòng-trắng, cắn luôn khỏi nghĩ.

Dcm trước khi thả trấng vào bình, chúng cô nhớ rửa sạch trấng, kẻo còn zính mẹ cứt gà thì khắm như phết.

Khi vớt trấng ra cắn, thì nhớ dập ông trấng vào góc-bàn nhé, không thì déo bóc dược vỏ dâu.

Tiểu Mỡ said... (1788)

Ref: Asinerum Project Commander (1786)

chết cười mí tốc độ nấu nướng của Dỳ

Dỳ ơi, filter lại lịch sử xem có khi nào: Trứng nứt ra, rồi Dỳ quên mẹ nó trong bình nấu nước không?

Có vụ nào, Trấng bị loang lổ trong Bình nấu không?

em chưa thử cách này, nhưng em nghĩ, sẽ có vụ như trên, hehe

Lý Thông said... (1789)

Bàn chuyện về mả-phần

Zân quê Tôi cũng chútrọng đến mả-phần rất !

Mả ở những thamma xalắc xalơ quêmùa có giá cũng trên 2k EUR ( chưa kể xèng xây ).

Tại những bãi thamma cổ ngay trong nộiđô ở các thànhphố lớn, giá zaođộng từ 50k-200k EUR.

Mả-phần càng gần đường chính trong thamma càng có giá.

Thama cổ nổi tiếng Powązki ở Warsow zành cho vuachúa và aeql các thời, giá sangnhượng lên tới 500k-chai EUR.

Mặczù chínhquyền cấm không cho buônbán mả-phần, nhưng vì lợinhuận ngon nên bọn môigiới vẫn tìm gạ những giađình kanh tế kém zưzả, nhất là các giađình thời cộngsản có thânnhân làm quanchức caocấp, được xuất ở thamma này zizời người thân đi nơi khác thế vào đó là ae tinhhoa đông xèng .

Mả ở đây tùy theo giacảnh mà có thể chôn từ một đến cả họ, chung một lỗ.




Papa-Mama Chopin

Lý Thông said... (1790)

Mời thưởngthức giọng hát nhiđồng Eurovision 2019.
Năm nay tổ chức tại Gliwice-Poland từ 24/11

Đây là giọng hát nhiđồng 12 tuổi đạt giải nhất VikyGabor - Poland



YerzhanMaxim 12 tuổi đến từ Kazakhstan đoạt giải nhì



Melani Garcia 12 tuổi cư dân Yphanho dành giải ba




Năm ngoái RoksanyWęgiel-Poland cũng đoạt giải nhất khi Eurovision 2018 tổ chức tại Misk .

Lý Thông said... (1791)

Ref: Lý Thông (1790)

Minsk-Belarus

Xoong Thủng said... (1792)

Ref: Tiểu Mỡ (1751)

Cà phê chua là cà phê Arabica (loại ngon) đó em. Giùn toàn uống Robusta uống vô vị và rất gắt ca-phê-in.

Bọn Bương hay rang light nên cà phê Arabica của chúng chua loét, nhất là những con thích pha kiểu drip. Chỉ có bọn pha Espresso thì chúng rang đậm aka french roast hoặc italia roast

Em ở trong Gòn nóng nên thử uống Cold brew coffee hay hơn cà phê sữa đá và tao nhã rất.

Vợ Đánh said... (1793)

Bú tủ bé Lìn lười hơn khỉ đột, bé cứ gúc từ khóa đại khái 'các thực phẩm chứa nhiều acid' xem hàng ngài batong có tộng vào mõm hàng đống acid hay hông.

Xoong Thủng said... (1795)

Ref: Asinerum Project Commander (1779)

Hầm gà hay hầm cái loại thịt khác bọn Giùn hay dùng nồi áp suất


Nhưng để hầm ra nước ngon dùng dần như Zì nói mà dùng nồi áp suất thì vứt. Nồi nổi chỉ giải quyết khâu nhanh chứ đéo ngon.

Muốn ngon các cô phải hầm nhỏ lửa aka dùng nồi nấu chậm (slow cooker)



Hầm ít nhất 4h - 10h thì mới ra nước dùng ngon và chất

Xoong Thủng said... (1796)

Ref: Tiểu Mỡ (1788)

Nếu bình nước nhà em set chuẩn được nhiệt độ 85oC như bình của nhà Zì thì không nứt được. Xét trong TH trứng khi cho vào đang có nhiệt độ của nhiệt độ phòng.

Thiên cơ said... (1797)

Zì zùn và bọn bựa cho anh hỏi nhát. Anh hiện muốn mua tặng một món hàng cho con bạn, tạm gọi con A, trên ebay và thanh toán bằng paypal của anh. Trong phần "post to" trên ebay anh đặt địa chỉ shipping là của con A cùng tên và số điện thoải cỏn. Bọn anh đang ở cùng country.

Trong paypal thì primary address là địa chỉ của anh. Vậy nên anh tâm tư là khi thanh toán xong thì đéo biết con sellers sẽ ship hàng theo địa chỉ của ebay hay là của paypal ? Nếu để chắc chắn gửi hàng về cho con A thì anh phải chỉnh primary address trên paypal của mình theo địa chỉ con A rồi mới thanh toán à ?

Xoong Thủng said... (1798)

Ref: Xoong Thủng (1796)

Căn bản Zì chưa phải cao thủ nấu ăn nên chưa sắm 1 em Sous vide circulator he he he




Em này ngoài làm Steak còn làm trứng, làm cá hồi, làm rau củ... sous vide ăn ngon chuẩn tây Bương luôn

DCM ngày xưa anh không nhớ cô nào khen món bò bích-tết ở phố Hàng Giầy - Nụi chó ngon, anh khẳng định luôn đấy là thịt bò Giùn đập bẹt rán đéo phải bích-tết của Bương he he he

Là Sao said... (1799)

Ref: Thiên cơ (1797)

Địachỉ shipping có thể thayđổi theo từng đơn hàng.

Như vậy địachỉ shipping không liênquan tới địachỉ nơi tàikhoản Paypal.

Hơn nữa, 100% các orders trên eBay đều có tracking number, nơi cô có thê theo dõi quá trình di-chuyển của món-hàng.

Thậm chí kể cả khi đơnhàng đã confirmed, lếu địa chỉ shipping sai, cô vưỡn có thể liên lạc trựctiếp với seller để điều chỉnh.

No comments:

Post a Comment