VEHICLE EXODUS: THIÊNZI THÙNG - P17

Saturday, October 26, 2019





Muối Đất said... (3201)

Ref: Frankly (3198)

Nền Cộng Hòa như anh nhớ có từ hồi Athena cổ đại, nhưng nó thành tựu lớn nhất là vào thời tiền La mã đế chế và có nhẽ nó đạt đỉnh với Mẽo chăng?!
Anh zất thích câu phán của cô: Dothay oánh thì âm như thầm và chối bay như biến, em có biết đéo đâu? Còn Mẽo thì DCM mài, bố đánh đấy trả thù đi he he he câu đấy chất vãi cứt cô Lỳ ạ.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3202)

Ref: Tiểu Mỡ (3197)

Cám ơn em Mỡ yêu.

Nhân thể, Chị đang nghiên cứu một vấn đề về Giàu vs Nghèo, mà gúc mãi không ra tham luận "Bảnchất của Nghèo" của Zì.

Cô nầu post lại giúp Chị https://baodansinh.mediacdn.vn/Images/2015/02/28/thanhphuc/Lon_1.jpg]

[img=

Muối Đất said... (3203)

Khi đéo thể thiên zi được, ở Giùn có cuộc sông hạnh phúc không? Vướn đề xưa như cũ nhể?
DCM, câu giả nhời của anh Muối là: Các cô hoàn toàn dễ dàng hạnh phúc viên mãn ở Giùn được - tất nhiên là khi các cô có một niềm tin chân chính và sáng như ngời nghe chưa. Nên con Chúa là lựa chọn với Muối là "tuyệt hảo công phu" các cô ạ.
Vì sao vậy?
1. Đức tin vào Chúa biến cuộc sông cứt nát các cô thành mì chính là điều zất zễ.
2. Con Chúa sông trong hy vọng-tin yêu-và phó thác. Mọi đạu khổ và khó khăn của chúng đều được hiệp thông với Chúa-Chúa chia sẻ với phận Giùn khốn khổ.
3. Tuyệt vọng nhất của ông người là sự chết và đéo có cửa thoát khổ. Nhưng với Chúa thì con cái Ngài dù có bị đòm, ngục tù hay đày ải cũng đéo làm được cặc gì. Chúa có cách yên ủi và đỡ nâng họ. Cái chết mà con Chúa còn dám nhận thì môi trường Giùn cứt nát này đã là đéo gì, có phỏng?
4.Con Chúa luôn được mời gọi đón nhận "thập giá cùng Chúa" hàng ngày và trong mọi sự. Nên mỗi đớn đau, nguy khó đến con cái Ngài vẫn an vui đón nhận như một "Thánh Ý" mà thôi.
5.Cùng đích aka "cứu cánh" của con Chúa không kết thúc ở Giùn mà về với Chúa. Chúa lại công bằng và độ lượng, nên mọi thiệt thòi, ruột lòi, mắt zỉ ....ở xứ Giùn sẽ được Chúa khỏa lấp và chữa lành thoi.

Cikao said... (3204)

Anh lại trồi lên đơi!

Kính chào chi bộ và Zì Ngài. Không biết có phải do anh đã bước sang tủi băm hay do hài nhi của anh mới chào đời mà anh không còn xưng em như trước nữa hehe đcm oai oai là!

Nay anh mạo muội xin xỏ Zì Ngài ban cho anh một cái nhìn bao quát hơn về zụ án Mẽo - Iran - Irag. Anh đọc báo Đảng mà chưa được tin, hiểu lắm. Và quan trọng là anh vẫn yêu giọng văn của Zì!

Thành rất!

Frankly said... (3205)

Ref: Muối Đất (3200)

Thời thế thay đổi thôi,trước cuộc cách mạng Hồi Giáo năm 1979, Iran-Do thái-Hoa Kỳ tình huynh đệ nồng thắm vãi dắm cứ như Lưu-Quan-Trương thời Tam quốc,Do thái-Iran lúc đó cũng bí mật hợp tác chế Nuke,Hoa kỳ như thường lệ...hehe lơ mẹ bọn đệ, đéo phản đối cũng đéo ủng hộ.
Quân đội Iran lúc đấy,đkm mạnh nhất vùng vịnh luôn chứ đéo giỡn được, Do thái đào tạo cho Iran lực lượng cảnh sát mật Savak kiểu Gestapo,Hoa kỳ thì ôi thôi,Iran đàn em mua được bao nhiêu võ khí xịn
Và thế là cuộc cách mạng 1979 đến,khiến Iran huy hoàng trở thành điêu tàn hồi nào không hay, 40 chục năm rồi đéo gượng dậy nổi
Chúng trở thành cái gai trong mắt của các tay to So liên,Hoa kỳ
Các đại ca xúi dục Saddam múc Iran cho bõ ghét,nhưng nhờ số khí tài mà mấy chục năm tích cóp từ thời Shah,Saddam đéo làm gì được Iran, thế mới...hãm!

Hoangmai said... (3208)

Nhân tiện cho tôi hỏi: Điều răn thứ 6 là Chớ làm sự dâm dục. sao tôi dịch từ tiếng Bương lại là Chớ ngoại tình.

Muối Đất said... (3209)

Ref: Frankly (3204)

Trong quan hệ giữa các nhân với cá nhân bạn thù thù bạn còn đổi nhanh như đít ếch huống chi là quan hệ giữa các cuốc za. Sau mỗi cuộc cách mạng thể chế và chính sách thay đổi có khi 180 độ như vụ 1979 của Ruhollah Khomeini. DCM giờ cứ nghe những cụm từ của bọn thổ tả như ""long trời lở đất"" hay ""Cuộc cách mạng vĩ đại"" mà sợ vãi zắm ra với đám đông vô thức, đồng đảo và điên đảo. Đám đông về căn bản ngắn não, bầy đàn, adua, hùng hổ và cảm tánh. Đất nước nào mà nghe được số nhỏ tinh hoa, hoặc/và có cơ chế để giới tinh hoa dê thành lãnh đạo thì đất nước đó coi như được Chúa chúc lành.

Frankly said... (3210)

Ref: Muối Đất (3208)

Giùn cũng có muôn vàn vị lãnh đạo mạnh mẽ,quyết đoán nhưng hố hố,lịch sử lại chọn tên bần nông tai khắm mõm tanh mồm đỏ cắn nhanh Minh râu
Giùn đúng là số bốc cứt

Muối Đất said... (3211)

Ref: Frankly (3209)

Đau đớn nhất của Giùn-những tên tuổi đáng được tôn vinh thì đã bị sỉ nhục và quy thành tội đồ. Những thằng đáng ném shit vào mặt thì lại dựng tượng đài với bao bài ca ngợi. DCM đến ai là ân nhân? ai là tốt? mà các con thợ sử và giới có còn địt phân biệt nổi thì bảo sao chúng ta luôn chọn hốc cứt thay vì cắn được cơm.
Dân tọc mà giết ân nhân, trát phân vô mặt những người tốt, người thương chúng, thì dân tộc đó đéo đáng được hưởng HP chứ đừng nói đến văn minh. May cho anh DCM ở chốn lầm than này vẫn còn có Chúa để tin-cậy-mến chứ không chắc cũng thành tạng lưu manh sớm cmnr.

wet blanket said... (3213)

Những nước không muốn kết thân (thực chất là cắn nhời) Mẽo, mà muốn ngóc đầu lên, thì luôn gặp problem với Mẽo

Anh cũng đã từng nhả đôi cồng về ba tư và mẽo, bản chất vẫn là 1 mô típ, anh cả nói thằng nào đéo nghe, thì ăn bợp tai. Đéo hiểu nhiều con hả hê cái lồn gì hay bị ngu ? Tất nhiên ủng hộ mẽo chả bổ béo gì cho chúng mình

Nhưng thói cắn hiếp trơ trẽo nài mà tiếp diễn, thì về lâu về dài, thì ko chỉ riêng chúng giùn cắn cứt ngày càng dày, đâu à cơ

wet blanket said... (3214)

Ref: wet blanket (3212)

Mẽo dĩ nhiên luôn muốn làm bá chủ. Cái tài của mẽo, là trò lu loa đỉnh cao với lực lượng loa phường hùng hậu phủ khắp 5 châu, luôn khiến nhân loại tin rằng mẽo vai chính diện, any phía nào bị mẽo chỉ trích, là phản diện.

Công cụ thô sơ hỗ trợ cho cái loa của mẽo chỉ xoay đi quảnh lại chỉ có: (phi) dân chủ, gian lận thương mại, hạt nhân. Mấy món lồn này, ở đâu cũng có, mẽo cũng có thừa, chúng cô biết rồi đó, nhưng chúng ghét ai thì chúng áp vào thôi.

Tỷ như any bọn lồn nào có chung đường biên giới với khựa hay bị đó đó đó, tuyền cắn bã dân chủ, chỉ vì chúng muốn o ép khựa
Tỷ như khu trung đông, là khu dầu mỏ khí đốt, do thái,.. và vì có dây dưa với nga ngố,.. nên địt mẹ đéo bao giờ được yên bình, đã hiểu chưa?

wet blanket said... (3215)

Ref: wet blanket (3213)

Bọn nam mẽo, giã nã đại, xưa nay luôn bị o ép, thế yếu đéo dám ho he cặc gì, ngóc thế lồn nào được đầu lên?
Bọn ngố, bọn bắc hàn, cuba,.. bị đì trường kỳ thì chúng cô đã nom tỏ
Bọn khựa vửa cựa quậy được vài mùa, cũng bị đá thọt dái, tức ứa gan nhưng làm đéo gì đc nhau?
Giùn (3 sọc), Cỏng,.. xứ tép riêu mãi chỉ là công cụ mặc cả với Khựa
Nay nhựt lùn, hàn híp, liên âu,.. cũng bị cà khịa, vòi xèng, sớm muốn thôi cũng phải cống nạp nếu muốn được yên ổn

wet blanket said... (3216)

Ref: wet blanket (3214)

Thực tế, liên âu cũng đã có những động thái thoát mẽo, về căn bản liên minh này DDDD, nên mẽo còn thận trọng phết. Trước mắt, phần khiến chúng phụ thuộc kinh tế, phần cứ xí đểu cho chúng tan rã, suy yếu gòi tính tiếp

Chúng cô cũng nên cảm ơn bọn Nga bọn Khựa bọn trung đông, vì đã chiệu khó thiệt thòi nằm phía đối trọng với mẽo. Nếu không, đéo biết thế giới này đi về đâu? 1 kỷ nguyên nô lệ liên quốc gia?

Nông phu hay chưởi độ bành trướng của khựa, nhưng sự bành trướng của Mẽo đối với thế giới mới là kinh tởm, bản đồ quân sự hầu như phủ khắp địa cầu, nhưng lại đéo ai phàn nàn. Nhắc lại, đó là cái tài của bọn loa phường xứ mẽo thấy ko?

Nếu có WW3 xảy ra (theo anh cần ít nhất 10 mùa nữa), thì one thing for sure, Mẽo là con khơi nguồn cuộc chiến. Đó là nhời anh Wet phán nơi quán bựa 2020. Nhưng nếu có thì mẽo có tham gia WW3 ko, anh Wet đoán nhẽ không!

Quả đất này quả thực không thể có liên tục 100 mùa yên bình.

Nếu đc chọn thuộc về đâu, anh sẽ chọn về mẽo, đế quốc kia mà.
Nhưng khi không/chưa là, thì cứ chưởi bỏ mẹ chúng cái đã, lợi lộc đéo gì mà khen hehe

Khuya rồi đá vài dòng lan man, cho nhanh, rồi thăng

Lý Thông said... (3218)


ÔNGNGƯỜI HƠN ÔNGVẬT Ở KHẢNĂNG TƯZUY.
ÔNGNGƯỜI CÓ NÃO PHÂNTÍCH, ĐÉO CUỒNGTÍN BẤT KỲ LÃNHTỤ HAY THỂCHẾ NÀO, THÌ LUÔN CÓ CÁY NHÌN SÁNGXUỐT VỀ THỜICUỘC.
TÔNXÙNG-MÙQUÁNG LÀ HÀNHVY CỦA LŨ NÔNGPHU-NGUĐẦN !

ZaiCuong said... (3219)

Chủ đề nổi trội trên Twitter Ru là về Iran và WW3.

Huhu, vì sao anh ấy lại không gọi điện cho mình


Chúng ta cùng các chàng trai, xây dựng boongke cho thế chiến thứ 3.

Muối Đất said... (3220)

Ref: wet blanket (3215)

Cô Wet nhiều cồng mang ""lợi nhuận lâm sàng"" mà vài cồng trên về tình hình thời sự như cặc ấy nhể hê hê-tôi chê. Nghe cứ như báo nhà Sản vậy DCM - quen quá.

Danko said... (3222)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3201)

Trend bây giờ phải là bản chất của thịnh vượng. Cáy đcm, quán đã bàn nát nước về NOP rồi, giờ còn tìm hiểu đéo gì nữa hả.

Về bản chất đói ngèo aka NOP, Zì phán nhõn câu "do năng xuất kém"

Về nguyên nhân thì nhiều quá, Zì ngài có chỉ đạo phân tích và tổng hợp thành 4 nhóm chính: Sinh lý, vật lý, địa lý và sử lý, cáy đcm!

Sinh lý và vật lý thuộc về chủ quan, tức là ba tong bằng nỗ lực cá nhân khắc kỷ tận cùng có thể hy vọng thay đổi được.

Địa lý và sử lý là khách quan, do số thôi, đéo thay đổi được.

Danko said... (3223)

Ref: Danko (3221)

Về Sinh lý thì lại phân tích và tổng hợp 3 items:

- Thể xác chân tay

- Đầu óc tư duy

- Tâm hồn tính cách

Trong đó thì tâm hồn, tính cách là cái quyết định 2 cái trên, thế mí tệ, đcm!

Danko said... (3224)

Ref: Danko (3221)

Về vật lý lại chia thành 3 mảng sau:

- Nguồn lực: xèng, đất, giùn là những nguồn lực bị giới hạn.

- Thị trường: Cộng đồng cắn nhau như chó, anh em bằng hữu như lồn thì chúng cô ngèo hèn thôi

- Chính sách của lãnh tụ: Giùn chúng mình đôn minh dài râu và đồng bọn làm lãnh tụ thì phải chịu tội lỗi tổ tông thôi, kêu kêu cái lồn.

Danko said... (3225)

Còn 2 nguyên nhân khách quan, do đéo tác động được, nên Zì ngài đéo ị nữa.

Chắc chờ chúng cô sử lý 2 nguyên nhân chủ quan xong thì Zì lại rặn ị tiếp.

Danko said... (3226)

Ref: Danko (3224)

Về giải pháp, thì có mẹ nó từ thời thượng cổ rồi, đó là:

"Tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ"

- Tu thân là gì: Nâng cao thể trạng vât lý bằng thực hành thập dâm công, tắm nước lạnh, bỏ cắn chó ...etc , cáy đcm chúng cô thêm tiếp nhé

- Tu thân còn là rèn luyện đầu óc tư duy bằng cách thực hành ngũ học liệu pháp aka tổng hợp, phân tích, nắm bắt thông tin nhanh nhậy, áp dụng nhuần nhuyễn...etc, cáy đcm chúng cô thêm tiếp giải pháp nhé


- Tu thân còn là nuôi dưỡng tâm hồn bằng âm nhạc, hội họa, chăn pet, sưu tầm rượu và gái đẹp he..he..he..

Quan trọng nhất, Zì ngài phán chúng cô phải có đạo. Không thì sớm muộn cũng thành lưu manh!

Danko said... (3227)

Ref: Danko (3225)

Chị đi sưu tầm gái đẹp tý, câu lạc bộ các cô bồ của chị dạo này hơi ít thành viên. Tối chị về phán tiếp về các giải pháp aka solution cho chúng cô nghe. He..he..he...

Cáy đcm con Lói nhát, chị đã cho cô sử dụng danh xưng "Chị" đéo đâu nhỉ?

An Phong said... (3228)

Ref: Danko (3223)

Chuẩn rồi cô. Bần nông đéo chọn ai lại chọn Minh zâu zài thờ thì ráng chịu hậu quả chứ đổ thừa lịch sử kẹc gì. Pháp Mẽo vào chìa tay mà các con giời tống cút thì cắn răng chịu đi.

Lìu Tìu said... (3231)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3228)

Link 1
Link 2

Gia Ngua said... (3234)

Tôi có ca này xin nhờ tư vấn của Zì và chi bộ. Chả là tôi có ông anh rể ở Mẽo. Xưa cũng có job ngon lành thu nhập năm 1-200k. Sau đó bị thất nghiệp rồi bị bệnh tiểu đường. Đời xuống dần rồi phải về chạy Uber. Giờ mới có 50 mà nhìn như ông cụ 70.

Đợt này ổng về VN ăn tết xong đột nhiên cách đây 2 hôm lại cứ nói tự nhận bản thân là CHúa Jesu giáng thế. Rồi nói chuyện chữa bệnh cho người khác. Nói giờ trách nhiệm nhiều, phải đi rao giảng " Nắm tay nhau lên thiên đàng..." Đại khái hiện tại ổng đang nghĩ ổng là chúa giáng thế. Chỉ có vậy thôi còn mọi thứ khác đều bình thuòng, tỉnhtáo. À có bỏ 1 số cái như trước thích đi massage thì giờ nói tu rồi, rủ đi ko đi. Thuốc lá thì vẫn hút.

Người nhà thì nhất quyết bị ma nhập đòi chạy chữa. Tôi thì nghĩ chắc chỉ là 1 kiểu như người bị chán nản, áp lực rồi não bộ tự sinh ra suy nghĩ đó để thấy mình có giá trị hơn. Tôi có nghe truyện audio gì của Nguyen Ngoc Ngạn có đoạn nói về 1 số người qua Mỹ thời vượt biên rồi tự ảo giác mình là vua chúa, phục quốc. Hay như anh Trần Dần trên Youtube.

Tôi muốn hỏi chi bộ là có nhiều người bị kiểu vậy ko? và có nên chạy chữa hay nên chiều theo họ. Tôi nghĩ chiều theo họ có vẻ tốt hơn cho cuộc sống tẻ nhạt của họ trư kia.
Thành chibộ

Muối Đất said... (3235)

Ref: Gia Ngua (3233)

Tôi cho zằng bác ấy bị trầm cảm hoặc một bắt đầu hoang tưởng-dạng tâm thần phân liệt thời kỳ đầu cô ạ. Vũ Qua cũng là dạng đó nhưng vào gia đoạn nặng roài. Những người như thế thì ngoài lãnh vực họ ""hoang tưởng"" còn lại zất đỗi tỉnh táo và bình thường đôi khi còn nhay cảm hơn người thường.
Như tôi biết loại này chưa có thuốc hay phương phát điều trị hiệu quả. Hồi hổi tôi có cô bé yêu đầu cũng bị như thế. Tất cả mọi thứ đều ok trừ mỗi tội lúc nào cô cổ cũng nghĩ có một thế lực to lớn muốn hại cô. Vậy là cô bỏ cả tốt nghiệp DH cái rụp, và cứ nặng dần nặng dần.
Thầy tôi hồi đó nói cô bắt đầu kỳ phát bịnh và nó sẽ ngày thêm nặng. Giờ thì đúng thế cô ạ.

Muối Đất said... (3237)

Ref: Gia Ngua (3235)

Theo tôi thì tạng này nên rủ rê ông an vui xả ga trong điều kiện nông phu cũng được, tránh việc căng thẳng suy nghĩ. Càng căng thẳng bệnh càng tăng nhanh. Bệnh này ban đầu tưởng không nguy nhưng càng ngày nó càng nguy không tưởng cô ạ. Khi cao trào có thể xảy mịa cả án mạng đéo đùa đâu.
Cô cứ search ""tâm thần phân liệt"" mà đọc trước đi. Khó nhất của trạng huống này là ""làm cách nào thuyết phục anh ảnh là anh có bịnh"".Vì như đã nói, tạng này vừa tỉnh táo vừa nhạy cảm nên nnosi bọn có bênh cỏn thậm chí cay mình xúc phạm như Vũ Qua ấy.
Đận rồi con em tôi trong Saigoncho cũng rứa, papa con cũng đã từng và giờ rất nặng, cuối đời mà phá phách hú heys kinh kinh là. Con cũng suýt phát cao, vc nó quý trọng và khá nghe tôi, tôi vô chén nhậu nhà em và nói cả trước mặt 2 vợ chồng và mama em: đừng cho em làm gì nhiều, đừng lên mạng mẹo face zalo gì nữa, k em lại nên giống papa đấy.
Tôi nói riêng ck nó trc, hồm vào tôi nói công khai đặng giúp ck nó dễ dàng và có lý do tế nhị hơn nếu cần đưa em điều trị. K biết có bị ghét k nữa, nhưng tôi an tâm, vì nghĩ đã làm một điều nên làm. Thấy e vc em ẻm vẫn an vui và k có giận gì nên cũng vui với mình vậy.

Muối Đất said... (3238)

Ref: Gia Ngua (3235)

Ngaoif giúp bênh nhân có được thư thái và tránh bới âu lo căng thẳng thì con lại các cô xem chế độ ăn uống cho ông ổng. Chọn rua củ quả gì lợi cho thần kinh ông ấy như tía tô, ngải cứu....như một dạng thực phẩm chức năng tự nhiên giúp ông ấy làm chậm đà phát tiết của bệnh.
Ngoài ra nữa thì các cô cầu nguyện với Chúa đoái thương nữa thôi cô Ngựa ạ. Cầu cũng nhẹ nhàng vui tươi thanh thản và phó thác nghe chưa. Nhưng tuyệt đối k được dính và ba cái vụ trừ tà, đồng bóng, hồn vía nhé vì nó càng làm cho vấn đề nên trầm trọng nhanh hơn mà thôi.

wet blanket said... (3239)

sẽ có 2 trạng huóng con ngựa và đồng bọn cần xác định

1, lão ý có bệnh (tâm thần) nghiêm trọng hoặc sắp nghiêm trọng
2, lão chỉ là 1 tên dở hơi vô hại

với trạng huống 1, thì lôi đi khám bằng mọi giá trc khi quá muộn, hoặc tống cút về mẽo mà khám

với trạng huống 2, anh nghe con ngựa mô tả có vẻ anh thiên về trạng huống này, như đã nói, vô hại, kệ cụ cỏn đi. Cỏn có chút khác thường, việc của chúng cô là tôn trọng khác biệt, hoặc đơn giản là mặc cỏn nếu có đéo gây phiền hà gì cho chúng cô

Muối Đất said... (3240)

Ref: wet blanket (3238)

Đéo phải đâu cô wet, tạng bệnh này ban đầu đều rứa-vô hại.Hồi hổi khi yêu tôi cũng nghĩ tạng 2, vện hiền lành,em chỉ đôi khi hỏi những câu ngộ nghĩnh khó hiểu như: anh làm cho tổ chức nào thế? tôi cứ cười trừ nghĩ, chắc em đùa thoai-hay liền bà khó hiểu chút chút việc cặc zề? Nhưng sau hối đéo kịp đâu cô ạ. Kinh nghiệm sống động của tôi đấy. Nên ngay khi Vũ Qua nhận thành thánh thần, DCM ,có thể nói được mọi ngôn ngữ thì tôi biết con nài điêng 100% roài, bênh nặng roài, có chữa được cứt nữa. Trung Nguyên zồi sẽ thành phân nát mà thôi. Thím Thảo là người chính xác biết chồng cô đã bênh nặng.

wet blanket said... (3241)

phải xác định khách quan và công tâm đcm, đó là nghĩa vụ cơ bản của những người thân yêu, khó quá đéo biết gì thì alo bác sỹ tâm lý mà xin tư vấn thoy

Đừng có xác định bằng niềm tin

địt mẹ bọn mất nết hay thích hùa nhau phán xét định đoạt người khác yếu thế hơn, 1 cách chủ quan đần độn, anh lạ đéo

Chúng sẵn sàng vác bô lão già hói lụm khụm, con dâu, em út, hay hài nhi lên thầy cúng trói vụt roi đuổi tà cho đến chết, chỉ vì các đối tượng có hành vi suy nghĩ hơi khác khác cáy dcm oan nghiệt

wet blanket said... (3242)

cũng giống như việc giả định vô tội, mặc thường phục trước vành móng ngựa, đó là 1 bước tiến văn minh, "thà sót, còn hơn xử oan" chứ đéo đâu lại làm ngược như bọn giùn hay bọn híp lùn khát máu "thà oan, còn hơn bỏ sót"

địt mẹ khi chưa có gì rõ ràng, hay chưa có dân chuyên môn tư vấn, thì đừng có phán ai khùng ai điên, hành động áp đặt bộc phát đần độn, cứ đơn giản là kệ cụ cỏn gòi theo dõi, hoặc tống cỏn về mẽo mà trình bày

Asinerum Project Commander said... (3243)

Gabriel Marquez bạn Zì từng biên cú truyện Sólo vine a hablar por teléfono, zịch chữ Giùn là, Anh Dến Xin Nhõn Một Cú Tả Tìnvà.

http://tapchisonghuong.com.vn/tin-tuc/p5/c23/n28072/Toi-chi-muon-goi-dien-thoai-thoi.html

Dcm truyện biên tuântheo thủpháp hiệnthực hoangdường, nên chúng cô hãy bỏqua những tìnhtiết philý của ông ý, mà tậptrung vào chủdề.

Dạikhái, nhânvật của bạn Zì là một quầnchúng bìnhthường, dang langthang dâudó xa dôthành dôngdúc và muốn phạng-nhờ một cú phôn-ngu aka Tả Tìnvà ("dánh diệnthoại").

Nhọnhẹ thế cặc nào, anh ý lạc mẹ vào một bịnhviện tâmthần. Phần sau của truyện mời nom tự. Chúng cô doán trúng gòy dó. Anh ý bị trói-gô vào trại và thành mẹ bệnhnhân tâmthần xịn.

Zìa các quầnchúng tâmthần, Zì dã biên nhiều truyện và giảng cũng nhiều cồng cáy dcm.

Chúng mình, ai mà không tâmthần?

Dức Jesus xưa xưng là con thiênchúa, vua zotháy, bị nhạobáng và lăngnhục như nào? Cuốicùng, ngài bị hànhhình như nào? Và 10/12 cháu-dệ ngài cũng hysanh như ngài.

Zì không ví chúng cô mý Jesus dâu, nhưng chúng cô phải tỏ rằng, chúng cô déo dánhgiá người khác bằng hànhvi không-giống-mình của anh ý dược.

Déo ai cần chúng cô giúpdỡ hay chữatrị hay nhét mẹ vào trại tâmthần, khi anh ý chưa gây-hại cho ai hoặc cho chính anh ý.

Asinerum Project Commander said... (3244)

Ref: Asinerum Project Commander (3242)

Vãi cả Lồn.

Chúng cô cốtình quên một thựctế là, bệnh tâmthần chả có cách déo nào chữa dược.

Dcm chúng cô gắng nhét 1 bệnhnhân vào trại tâmthần, là một cách bỏ-tù hợppháp anh ý.

Và cũng chỉ những nhàgiàu mý làm dược việc ý, vì chiphí cho 1 quầnchúng dược sống trong trại là zất dắtdỏ và déo có bảohiểm. Bên Bương quãng vài ngàn tới vài chục ngàn ôngtơn/tháng, chỉ trừ những anh bị kết-án và dược chánhphủ thanhtoán.

Những anh tâmthần déo có diềukiện sangchảnh như thế, thì sẽ hoạtdộng theo phongcách "nhặt lá dá ống-bơ" mà chúng cô quen nom. Nếu các anh bệnh nặng tới mức déo dá ống-bơ dược, thì pama các anh sẽ cùm mẹ các anh vào giường, hoặc giam trong phòng khóa-trái.

Như anh thợ-vẽ này chảzụ:

Asinerum Project Commander said... (3245)

Ref: Asinerum Project Commander (3243)

Anh thợ-vẽ ý có diêng không? Hoàntoàn không. Anh chỉ hơi vĩcuồng và hâm chút-dỉnh. Anh luôn mườngtượng mình sẽ là một họasư tàiba và trứzanh và hái-ra-xèng. Những cú tranh của anh không giống bìnhthường theo tiêuchí của nôngphu Giùn.

Nhưng thựcsự có nghề:



Pama anh ý déo nghĩ vậy. Chúng bảo anh ý diêng cmnr, và giam mẹ anh vào buồng. Sometimes anh cũng trốn dược ra ngoài, nhưng hạnhphúc dó của anh thường ngắn. Anh mauchóng bị tóm trởlại, bằng những lựcdiền hunghãn hàngxóm anh. Chúng sợ anh khùng lên mà hiếp các hàinhi hoặc giết các bàgià.

Dcm thế mý chó. Anh chưa từng hại ai.

Asinerum Project Commander said... (3246)

Ref: Asinerum Project Commander (3244)

Anh này là một trọcphú trứzanh, tàisản quãng ngót bịch ôngtơn:



Dcm xèng dông quá, nên anh nghĩ mình cần làm những diều nhớnlao.

Anh vào rừng-sâu mần từthiện, anh lên núi-cao học tọa-thiền. Anh thuê con Lói zịch sách cho anh in dem tặng trángniên. Anh cấp họcphí xuống nhidồng. Dcm tómlại anh ngoan vãi cứt ra.

Nhưng vện anh có nghĩ thế déo dâu. Em ý bảo anh tâmthần, và thuê các lựcdiền tóm mẹ anh vào trại. Dcm trại déo khám ra bệnh cặc gì của anh, lại trả anh zìa vện. Vện lại tóm again và again hehe.

Asinerum Project Commander said... (3247)

Ref: Asinerum Project Commander (3245)

Vậy anh trọcphú ý có diêng không?

Zĩnhiên không. Làm déo gì có ai diêng mà nên trọcphú, kểcả các con của trọcphú.

Anh ý chỉ khác-người chút thoy.

Cũng như anh thợ-vẽ, anh chả làm-hại ai cả, chỉ làm tốn xèng của giadình, và vện anh không ưng diều dó.

Giờ chúng cô sắp nom ở Quán Bựa có 1 con giống vện anh trọcphú kia. Con ý tự cho mình là người sángláng hơn chàng cousin vĩcuồng, và dịnh dưa mẹ chàng dến thămkhám các langbăm ngoài mồm thì chả còn cặc gì sất.

Làm déo gì có langbăm nào chữa dược tâmthần?

Minhzauzai xưng là bố thiênhạ còn dược, thì chúng mình xưng là thánh vôtư di các bác. Ảnhhưởng déo gì tới Lồn mẹ nhà ai.

Là Sao said... (3249)

Các cô có theo dõi video của con Tiệp mý em đéo gì hoa hậu ko?

Đcm, anh nghe chúng một lúc mà thẹn đỏ-cả-bẹn.

Lổn nhổn, ngu xi, nhạt nhẽo.

Là Sao said... (3250)

Ref: Là Sao (3248)

Anh rất zị ứng với con nào phát âm tiếng Anh ngu nhé (và tỏ ra nguy hỉm). Ngu thì ngậm mẹ nó loa vào.

Lost ===> lốt
Miracle ===> mi-ra-gồ là cái Lồn gì à cơ nhỉ

Gia Ngua said... (3252)

Ref: Muối Đất (3239)

Ref: wet blanket (3238)

Nhẽ vô hại thôi nhưng chắc cũng sẽ có 1 số ảnh hưởng, như khả năng là sẽ đéo đi làm nữa mà suốt ngày nhắn tin và gặp người này người kia để giảng đạo lý. Lâu dài ko biết có như a Muối nói ko.

Hiện thì tôi cũng xuôi theo cỏn, cỏn chữa bệnh hỏi tôi hết chưa thì tôi nói cũng đỡ rồi. Tôi dĩ nhiên ko tin cúng kiếng, người nhà cúng kiếng thì mặc mẹ tôi thấy cũng chả ảnh hưởng gì. Vi toàn cúng từ xa ko cho cỏn biết sợ cỏn giận.

Gia Ngua said... (3253)

Ref: Asinerum Project Commander (3243)

Thành Zì, tôi sẽ tham vấn gia đình cỏn là mặc mẹ cỏn. Tôi cũng nghĩ nhiều khi trở nên như vậy lại tốt hơn cho cuộc sống của chính cỏn.

Có lý do nào lý giải cho việc này ko Zì, có phải bị áp lực, chán nản quá rồi não bộ sinh ra phản ứng dạng như tự vệ thay đổi nhận thức để thấy bản thân có giá trị, có ý nghĩa sống hơn.

ZaiCuong said... (3254)

Ref: Là Sao (3247)

Đa tạ đa ta cô Sao đã xem và donate bằng Dash Coin. Chúc cô năm mới nhiều bình an, may mắn!!!!!

Chi tiết giao dịch Đa tạ cô Là Sao
Lột quần áo của giao dịch trên


Đây là thời gian, địa điểm, số tiền tôi nhận được

ZaiCuong said... (3255)

Ngày 07 tháng 1 là ngày Đức Kito Jesus giáng sinh theo lịch và phong tục của Giáo hội Chính thống giáo Nga.

Chúc cả Quán sức khỏe, hạnh phúc và bình an ngày Chúa nhập thể làm người để cứu độ chúng ta!!!!

Ảnh Đức Jesus bị đóng đinh trong Nhà thờ Chính thống giáo tại tỉnh Moscow, LB Nga.

Là Sao said... (3257)

Ref: Gia Ngua (3255)

Oh fuck

Đấm nhau thật rồi

Iran has fired more than a dozen rockets at two Iraqi military bases hosting US troops, the Pentagon confirmed

wet blanket said... (3258)

Ref: Là Sao (3256)

anh hy vọng đây chỉ là 1 đòn lấy lại thể diện của ba tư
chứ tổn thất sau vụ attack nhẽ ko đáng kể?

wet blanket said... (3260)

nói về người điên
anh nghĩ chúng cô nên nghe qua cuốn phiêm Joker 2019, nội dung trích đoạn từ bộ truyện gotham lừng danh, thời điểm khi batman còn bé tý hehe

Anh joker, 1 tên tuy có tý gen điên, nhưng anh ko thực sự điên, cho tới khi mọi người xung quanh khiến anh thành 1 tên điên xịn.

Phim cũng ổn cho 1 buổi tối relax, nhưng nghe để thấu hiểu thông cảm hơn cho những cá thể khác biệt, cdcm

wet blanket said... (3261)

Anh jacquin phoenix, 1 tên điên thực thụ được casting vai chính trong phim, đã từ chối sự trợ giúp của bọn PT, chiên gia thể hình dinh dưỡng bịp bợp tốn kém, mà cắn nhờ anh Wet, búp phát vào thẳng chế độ fasting liên tục 3 tháng, mỗi ngày chỉ cắn nhõn 1 ông táo. Rớt 52lbs chỉ để fit vào bộ phiêm

Điều điểu đã giúp anh cắn thêm 1 quả cầu vàng năm nay, và đang hướng đến oscar, nơi mà các phim của dc comics rất ít khi thành công

có 1 trích đoạn của lá cải
hãy cân nhắc khi cho hài nhi coi chung

"Nhiều người nhận xét rằng bộ phim quá đen tối cũng như có thể gây ra các hành vi bạo lực. Vài ngày trước tuần lễ công chiếu phim, rạp AMC và Landmark đã ban lệnh cấm các trang phục và mặt nạ mô phỏng nhân vật Joker. Tại New York, một thanh niên đã bị đuổi khỏi rạp khi có hành động vỗ tay trước cảnh giết người."

Xi Xi said... (3262)

Anh vừa có cuộc tranh cãi nảy lửa ở lò mổ các cô ạ.

Đến phát điên với bọn Giùn mồm ra rả nhận mình "tri thức", "tinh hoa". Nhân chuyện các anh Mẽo và Iran, bọn bỏn ngồi thẩm lá cải rồi quay ra bỉ bôi tôn giáo, ca ngợi cái tôn giáo KHÔNG của chúng, dcm, làm anh ngứa pha phải chửi cho chúng biết.

An Phong said... (3263)

Ref: Xi Xi (3261)

Cô cứ cho chúng thoải mái đếm mạng người chết mà chúng đổ tội cho tôn giáo tự cổ chí kim, xong rồi quẳng vào mặt chúng số nạn nhân của 2 con vô thần Mao và Xít ta linh cao gấp vài chục lần xem chúng nói sao? Hay lại đổ thừa 2 con đó vô thần nhưng không phải vô thần như chúng anh hehe

Quăng Minhzâuzài vào nữa chắc cũng được

Địt cụ bọn vô thần thích thủ dâm mấy thứ CS nhồi vô sọ về tôn giáo phát.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3264)

Ref: Lìu Tìu (3230)

Sorry nhưng link của cô Lìu Tìu chưa đúng loạt cồng mà Chị đang nói đến.

Loạt cồng Chị đang tìm, Zì nói về cái nghèo đại khái chúng cô còn nghèo khi còn chưa biết sợ nghèo. Hay đại loại thế đcm cô nầu tìm giúp Chị với.

Muối Đất said... (3265)

Ref: wet blanket (3257)

Chuẩn đấy, DCM lấy le thoai, 13 quả mà đéo chết ai. Bị thương có nhẽ có. Trump anh đang cân nhắc có vả thêm nữa k, hay để cho bọn bọn con đường thoái trong danh dự. ĐCM đúng là chiến tranh: Đài truyền hình cuốc za Iran đang liệt kê 87 con Mẽo chết trong đợt trả thù nài-vãi cứt. Các hãng Media Mẽo liền của người theo Iran xem thực hư-thực cái cặc-DCM chết cỡ đó mà Trump ngồi im thì đéo phải anh. Làm anh nhớ Giùn cho người đếm xác và kể cho dân nghe về các con số he he trên trời.
Ngoại trưởng Iran đã tuyên bố kết thúc trả đũa do k muốn leo thang. DCM coi như tín hiệu báo Bố Già là tao oánh tý teo thế thôi-đừng zí tao thêm nữa nhế bố già. DCM anh đường cùng thi anh cạp quẩn đéo hay cho cả đôi nghe.
Anh Dự rằng-ngày mai-như nhời hứa của Trump, anh ấy sẽ tuyên bố, Iran đã phóng một số quả tên lửa vào căn cứ của ta, làm tổn hại vật chất và bị thương nhẹ mấy lính hậu cần. Chúng ta đang theo dõi, nếu có bất cứ thêm sự gây hấn, trả đũa nào mà thiệt hại cho ông người hay các cơ sở quan trọng Mẽo nữa thì anh sẽ dạy cho một bài học. He he he cũng là tín hiệu ngầm phát đi cho Iran biết. DCM mài, cỡ đó tao nhin được, chứ thêm gì tao vả cho mài sấp mặt lồn nghe chưa.
Rồi xem-DCM Muối đoán y thần đoán. K tin thì bốc cứt há há há. 1 tuần nữa dịu dần-vàng lại xuống đấy DCM liệu bán ngay trong nay mai thoai.

Muối Đất said... (3268)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3265)

Cảm ơn Các Mác, tôi bê về cả Face và ổ cứng mục Bựa, lưu lại cho đỡ phải tìm khi cần truyền bá Bựa tư tưởng kkk.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3269)

Cơ mà hehe cồng của em Ly vẫn thiếu cái ý sau:

"Nghèo do ĐÉO BIẾT SỢ cái nghèo"

Thế mới tài. Cồng do chính Zì biên luôn.

Cô nào tìm được, Chị Bương sẽ ăn một xô cứt tươi livestream thay lời cám ơn dcm.

Bac Bac said... (3270)

Ref: Muối Đất (3264)

Iran trả đũa mà không dùng lực lượng của mình tại Irak, nghĩa là đã chấp nhận vứt bỏ nó, mục đích của a Trăm đã đạt được nên k cần phải đấm nữa.

Lìu Tìu said... (3272)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3269)

Chắclà loạt cồng này:
Sợ nghèo

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3273)

Ref: CBDN - CBDN (3272)

Ly Ly mở lại đi, nãy Chị online ngoài đường bằng phonekhôn, chưa có điều kiện SAVE về máy tính. Khi Chị save xong sẽ bảo để em ẩn. Đa tạ.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3274)

Cám ơn hai cô Xi Xi và Lìu Tìu.

Trong lúc chờ Các Mác Ly Ly mở lại loạt cồng, Chị xin phép bàn chút về Điên.

Nói thật, nếu định nghĩa điên là hành vi KHÁC với hành vi của đa số người khác, thì Chị điên nặng.

Đủ má các cô không biết Chị điên (or Khùng) tới mức nào đâu.

(còn, ngắt cồng)

Muối Đất said... (3275)

Đèo mịa, con Zì cứ cố tình võng vỉa điên sang trạng huống khác người nhể. Tất nhiên cũng có trường hợp như Zì nói về anh thợ vẽ trong tiểu thuyết bạn Zì. Như he he có nhẽ nó trong tiểu thuyết là chuẩn hơn Zì ạ. Ngoài thực thì nhầm kiểu đó có cái buồi ấy-hiếm bỏ mịa chắc 0,1% thôi Zì ạ.
Tôi đã nó đưa vào thương điên hồi đéo nào đâu DCM? Người trong gia đình thường là yêu thương các cỏn đó nhất, DCM nếu không zõ zàng, không nặng độ, không có gì đe dọa đến an toàn hay/và tánh mạng của người khác thì có puồi ấy mà táng tận đưa lùa vô trại điên. Ngay giam tại nhà đôi khi còn chưa lỡ Zì buồi to ạ.
Thằng em tôi hôm rồi kể, nó cùng mama và vẹn của thằng cọc chèo phải lừa cỏn và nhà thương DCM đau xót. Ở nhà con suýt cắt tiết vện và bóp con mấy lần DCM cả nhà té đái. Phải đi ""làm luật"" đút lót, nhờ BS trong đó cùng adua mới lừa con đến nhốt được. Xèng để nuổi tốn hơn ở nhà gấp bội và vất vả lắm lắm. Mama thương khóc hàng ngày mà đéo sao cứu chữa cho anh ảnh được.
Vậy khi đang ở mức đầu vô hại thưa các cô-ờ thì khác người thôi thưa Zì mồm bẹn, hãy giúp anh ấy an vui, đừng thêm căng thẳng. hãy cho anh ấy nhiều lạc quan và giảm những việc động não, hãy chăm và yêu thương anh ấy với tâm tư cởi mở và quảng đại hơn để mong anh ấy cứ vô hại càng lâu càng tốt, nếu anh ấy chỉ là khác người thồi thì ơn phúc quá rất DCM lúc đó Zì buồi đúng anh khâu mõm.
Còn vụ anh Vũ Qua, DCM kê cả anh ấy có thêm bịch ông tơn nữa cũng vẫn thế. Anh ấy thiền hay tu gì gì đó nhưng sau đó là một Vũ Qua he he he---tâm thần chứ đéo gì. Vụ nài anh cá mịa với Zì luôn, 10 niên nữa hế hế ...Vũ Qua sẽ qua. Còn con vẫn đang làm nhiều cái tốt, nhiều cái khác người...nhưng nhiều cái điên cmnr còn gì? Nghe những nhời con ấy phát về đạo, về cảnh giới, về tu tập, về sự thông hiểu của cỏn DCM....chắc k cần liệt kê ra chứ Zì? k điên thì Zì khâu mõm loa tôi bao lâu tùy Ngài.

Gia Ngua said... (3276)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3275)

Định nghĩa điên đúng là khó phết. Theo tôi nghĩ thì Điên là 1 trạng huống như chị nói, có những hành vi, suy nghĩ khác với đại đa số. Theo định nghĩa này thì bất cứ ai cũng từng có lúc điên. Vì vậy trong điên nên chia làm 2 loại, điên vô hại và điên cần được kiểm soát. Điên vô hại thì mọi người ai cũng có lúc, hay như anh Qua Vũ, hay ông Anh rể của tôi. Hay như các anh khoahọc gia, cả ngày cắm cúi nghiên cứu, ko địt bọp hay cắn bú, cũng là điên.
Còn điên có hại, cần được kiểm soát là dạng có xu hướng làm hại cho bản thân hoặc người khác.

Gia Ngua said... (3277)

Mà trong điên vô hại hay có hại thì mỗi loại cũng chia ra làm 2 là điên cấp và điên mãn nhỉ, loại như Qua Vũ hay ông anh rể tôi là điên mãn mẹ rồi. Những suy nghĩ kì quặc thường trực trong đầu chứ éo phải lâu lâu mới bộc phát. Vấn đề lo sợ là liệu có như a Muối Đất nói, lâu ngày có thể chuyển từ vô hại thành có hại hay ko?

Gia Ngua said... (3278)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3265)

Chị Ly để đọc chứ sao lại ẩn, đọc hay hay là dù cái này tôi đã đọc mấy lần rồi mà đọc lại thấy vẫn hay.

Gia Ngua said... (3281)

Cáy dcm hôm nay ông anh rể đi hớt tóc 100k mà cho con thợ hớt luôn 200$, thế này nhẽ liệt vào dạng diên có hại cho bản thân và gia dình rồi. Tìnhhình như vậy sao mặc cụ cỏn dược hả Zì.

Asinerum Project Commander said... (3282)

Ref: Gia Ngua (3281)

Lại giống em déo gì vện anh trọcphú càphê gòy. Nom anh ý vung xèng là em ý camdoan anh dã diêng.

Anh chúng cô cỏn có xèng, thì cỏn cho déo ai chả dược. Mắcmớ déo gì dến chúng cô? Hết mẹ xèng thì hết cho. Chúng cô sợ anh ý cho thì dừng cho anh ý gì cả.

Chừng nào cỏn déo bo xèng cho bác zâncông, mà phạng mẹ bác bảng một nhát lòi mẹ ruột, thì mý gọi là diêng-hại, chứ.

Anh Bương này bo cho em hầubàn 2020 ôngtơn nhân năm mới 2020. Chả diêng déo gì, chỉ là chúng anh thích thế.

https://www.goodnewsnetwork.org/waitress-gets-2020-in-tip-for-23-dollar-bill/

Asinerum Project Commander said... (3283)

Ref: Asinerum Project Commander (3282)

Chúng cô bảo aidó là diêng, thì cũng déo sao. Ai cấm.

Nhưng dừng có làm những chuyện thấtdức như zong anh ý dến bệnhviện tâmthần, bắt anh bú thuốc kíchthích của ngựa, hoặc khóa mẹ anh ý trong nhà-xí.

Anh ý chưa kịp hại ai, thì chúng cô dã hại anh ý gòy.

Asinerum Project Commander said... (3284)

Ref: Asinerum Project Commander (3283)

Nhẽ chúng cô từng nghe Zì tả zìa một bôlão nhà Zì.

Bôlão ý, khi dã ngoài U80, thì làm zichúc tặng mẹ tàisản cho em ytá chuyên phụcvụ anh ý những khi anh nhập viện (anh bị tim-gan gìdó, nhưng nhènhẹ thoy, thườngxuyên phải vào bệnhviện).

Bôlão ý có vện và hàinhi gái, nhưng cảhai sống nơi khác từ nhiều chục mùa gòy. Bôlão có gửi xèng cho vện và hàinhi, nhưng không sống cùng.

Dcm nhânzân họhàng Zì dều bảo bôlão diêng. Zĩnhiên trừ Zì.

Diêng cáy con Cặc. Bôlão khôn bỏmẹ ra. Xèng của anh, anh muốn cho ai chả dược, mắcmớ déo gì chúng mày.

Asinerum Project Commander said... (3285)

Déo gì. Chúng cô hứng lên tặng mẹ bọn nôngphu toọc mùcăngchải vài chai thì déo sao. Mà ông anh chúng cô tặng con thợ-tóc nhõn 2 trump dã rú mẹ lên.

Double-standard tạng déo gì mà tởm vậy?

Ông anh ý hàilòng mý con thợ-tóc, thì tặng cục xèng nhớn bấtthường. Việc dó chỉ bấtthường, chứ dâu có hại ai? Hay chúng cô phànnàn sao anh ý déo tặng mình mà tặng bác cùbơ? Hay anh ý trộm xèng dặng tặng bác ý?

Ngay tại Quán Bựa này cũng dầy con phúng Quán cả ngàn tơn nhát một. Diêng cáy con Cặc.

wet blanket said... (3286)

Ref: Asinerum Project Commander (3284)

đây hao hao nội dung của phiêm Knives out 2019
1 bộ phiêm trinh thám cắn 8.1 IMDB
đáng xem cũng

phim nội dung khá đặc sắc, kết cục ông cụ bị chê là điên, chỉ vì để lại di chúc cho cô người hầu, nhưng ko làm gì đc, 1 người nhà đành phải đâm chết ông cụ đặng cứu vãn tình hình

Asinerum Project Commander said... (3287)

Anh trọcphú càphê, thì chúng cô toàn nghe lácải zắt-mũi, chứ biết cáy con Cặc gì dâu.

Phán anh ý cho vui thì dược, nhưng chũng chả làm déo gì.

wet blanket said... (3288)

Ref: Asinerum Project Commander (3285)

anh đoán người nhà đéo nghe anh ý giảng đạo nên anh ý đấm cặc vào giảng mà đi tìm người ngoài

may quá, anh thợ tóc chiệu khó nghe (hoặc cực chảng đã), khiến anh khách cousin nhà con ngựa hài lòng quá ơ hay hehehehe phúng luôn cục xèng

wet blanket said... (3290)

đó hàu như là 1 bất thường, khác người, vô hại

nếu đó là xèng riêng chứ ko là xèng thục két người nhà

Trạng huống nếu là xèng thục két người khác thì cột mẹ cỏn lại hehe

wet blanket said... (3292)

anh nói gòi, phải giả định đối tượng vô tội a.k.a ko điên
Rồi đúng trình tự mà tố tụng phán xử

chứ ko được nhìn anh ý với anh mắt nhìn 1 cầu thủ juventus như cả lò nhà con ngựa đang nhìn tên cousin , cứ hở ra tý là đòi xử bắn anh là đéo được đéo được

Asinerum Project Commander said... (3293)

Ref: Frankly (3279)

Chúng cô ngậm loa là dúng, vì Zì chắcchắn 100% zằng, bệnh diêng déo có cách nào chữa dược, ít nhất trong vài trăm mùa nữa.

Dcm hiệntại, thuốc cho các anh diêng toàn là thuốcdộc bảng A. Không chỉ dộc bìnhthường, mà cực dộc.

Nomchung, thì các thuốc ý toàn phạng trựctiếp vào hệ thầnkinh, chảzụ như các thuốc thuầnhóa ngựa hay bò (như tạng ông ngựa nhà chúng cô hay dá-hậu, thì chích mẹ ông ý một mũi).

Nếu người thường mà cắn thuốc ý, thì khảnăng leo ngay lên nóc tủ là zất cao, quãng từ 50% or higher.

Khi chúng cô vác một anh diêng [theo ý chúng cô] vào trại tâmthần, thì việc dầutiên các langbăm làm là, chích ngay anh vài ống tráng miệng. Chúng làm thế dặng phòngxa thoy. Chích xong, chúng anh ngủ vài ngày, lúc tỉnh thì cáy dcm, khảnăng thành mẹ diêng xịn là zất chótvót.

wet blanket said... (3294)

Ref: Asinerum Project Commander (3293)

vụ bệnh thần kinh ko chữa được, hơi khiến anh bàng hoàng, địt mẹ đau lòng

Và thuốc an thần, chủ yếu làm liệm hệ thần kinh,.. thì cho outcome như Zì giảng nghe cũng rất hợp lý. Đúng là ko như mình tưởng mà

Cơ mà sang chấn tâm lý nhẹ, stressed, trải qua cú shock nào đó, nhẽ vẫn khắc phục được chứ, cái này thuộc job của bọn bác sỹ tâm lý thì phải. Hay chỉ là do chúng mình ngộ nhận, mà bệnh nhân tự vượt qua?

wet blanket said... (3295)

anh khá chắc là có thương vong tương đối bởi 2 yếu tố:

1. Nếu ko có gì, thì việc thống kê hết sức đơn giản và nhanh chóng 30s theo tác phong nhà lính. Đéo việc gì phải dấu nhẹm hay câu giờ

2. hình ảnh từ vệ tinh dưới cho thấy duy nhất "1 góc nhỏ" sau vụ tấn công, trừ khi lính mẽo được báo trước và dọn đi sớm hehe



Nếu có thương vong
Trump phải đối mặt với 2 lựa chọn:

1. Công khai, chịu chỉ trích, và phát động tấn công 52 điểm như đã hứa
2. Dấu nhẹm, giữ hoà bình, và chờ kèo khác

Lựa chọn thứ 2 đã được chọn. Chốt lời vàng coin đc gòi

Muối Đất said... (3297)

Vàng thì chốt sớm trong ngày mai được roài DCM. Zì nói đúng, Iran đéo sẵn sàng làm bị cát để các tay to tập đấm đá và thử vũ khí. Các anh ấy phản ứng theo anh là khá yếu ớt so với cái các anh lu loa đe doạn, nếu đúng như ngoại trưởng các ảnh nói là đã đủ. Mức độ phá hủy vật chất cũng chả có cặc gì to tát nên Trump dễ cho qua.Muối dự là con Ran sẽ quất thêm vài quả nữa nhưng qua mấy anh Hamas hay Hecbola gì gì đó thoai-dạng ném đá dấu tay ấy, nhưng cũng đéo dám gây hại nặng về ông người của Mẽo. DCM k thì lại ăn quả tỉn nữa cho rụng tiếp 1 chóp bu ngay.
Anh vẫn thiên về hướng đéo có mạng toi, nếu có mà Trump dấu, kiểu đéo gì cũng lộ và lúc đó Trump thành mồi ngon là hình ảnh ""dối trá"" của đám media đang thù địch ông. Điều đó nguy hiểm hơn cả vụ khoe khoang lố bịch của cô già Biden. Trump không phản ứng luôn và ngay vì anh nghĩ Trump giữ thể diện, sự điềm tĩnh và chút liêm xỉ cho lãnh Chúa Iran, vốn đang cùng đường cả về vật chất lẫn tinh thần.
Đáp trả của Trump lựa chọn cũng đéo tồi mà thậm chí là độc: đó là sẽ thít cổ chặt hơn cấm vẫn kinh tế bọn bỏn. DCM Mẽo mà xiết chặt nữa thì Khựa cũng khổ phết, còn Iran đương nhiên sẽ đói như chó ngộ mà thôi. Đấy là lựa chọn khôn ngoan của đại bàng, tội đéo gì phiêu lưu quân sự hay sĩ diện hão ba trò đánh đấm? lợi nhuận buồi gì? Nhất là vụ trả đũa của bọn Iran nhẹ như hều và chưa vượt lằn ranh đỏ mà Trump vạch ra-tức chưa có tèo về nhân mạng.

Frankly said... (3298)

Tội nhất vẫn là dân Iraq,tự dưng 2 con hùm beo choảng nhau trước cửa nhà mình, ra ra vào vảo nhộn nhịp như đi chợ, không kích, bắn tên lửa, nã súng cối bla bla bla....mà đéo làm gì được,kêu la có ai nghe? hehe|
Trump chiến thắng
Iran cũng vậy
Iraq thì thôi đi, thua toàn cmn tập hehe

Frankly said... (3299)

Ref: Frankly (3298)

Lãnh thổ Iraq hiện nay,cứ như.....hải phận quốc tế(!),đứa nào muốn vào thì vào,muốn ra thì ra hehehe
Iraq thảm vãi dắm !
Mà sẽ còn tiếp diễn nhiều mùa nữa, vì sao? vì 2 con giời kia có đứa nào chịu nhả Iraq ra đâu?
chúng mọc rễ ở Iraq cmnr

ZaiCuong said... (3300)

Có khả năng tên lửa của Iran bắn nhầm xebay chở khách của Ukraina ????

RIP 176 nạn nhân! Số Ukraina nhọ phết, vài lần xebay ăn tên lửa.

Khả năng rất cao trước khi tấn công tên lửa của Iran, Mẽo đã phòng bị trước. Ngay sau khi tiêu diệt Soleimeni tất cả lực lượng Mẽo được cảnh báo cao độ khi đi qua vùng Vịnh. Chả nhẽ gì các căn cứ quân sự là hehe vẫn nhẩy đầm và đâm chích mừng năm mới cả.

Đám ma cụ Men-ni đông đảo, nước mắt vung dắm, như đám ma cụ Giáp nhà mình, hay đám ma anh gì bên Chiều Tiêm. Nhưng cụ Men-ni cũng kịp kéo thoe 50 mạng do dẫm đạp và 176 mạng ăn tên lửa Soleumeni.

Nghe đồn bọn Bắc Kỳ Cho ăn cả lô lẫn đề, có đứa son còn trúng càng trúng xiên, hôm cụ Men-ni.



mời các cô thưởng thức lá ngón

Gia Ngua said... (3301)

Ref: Asinerum Project Commander (3282)

Cỏn cho rất nhiều lần thưa Zì, thợ tóc 200 tơn, con tài xế 1-2 củ, ở khách sạn thì bao phòng 1 đêm 10 củ (trong khi trước đây cỏn cực kì tích kiệm, chỉ ở vài trăm k 1 đêm). Tối qua 2h sáng cỏn nổi hứng gọi 1 chiếc xe trả nó 5 củ để đi từ bà Rịa đi một mình về Sài Gòn, Dù sáng nay mẹ và em gái cỏn sẽ lên SG về Mỹ trước nhưng cỏn nhất quyết ko chờ đi chung mà muốn đi một mình...Cỏn ở Mẽo chạy taxi mỗi tuần cũng chỉ hùn dc 500$ cho vện nạp thuế. Tết này về cầm dc vài ngàn mà 3-4 bữa nay tiêu chắc gần hết mẹ.

Gia Ngua said... (3302)

Nói chung là những hànhvi hoàntoàn bấtthường, còn giờ gặp ai cũng khuyên theo cỏn, làm tôngđồ thứ x. Giađình thì cũng lo vì sợ cỏn đi 1 mình như vậy lạc mất cũng éo biết đâu mà kiếm.

Muối 2 said... (3303)

Vụ này anh anh Ngựa nên nghe tôi. Con đó giờ chỉ cho x+30% số xènh cỏn có nhu cầu mà thôi.

Muối Đất said... (3304)

Ref: Frankly (3299)

He he nay dầu đã tụt mod, vàng cũng sẽ nhưng chậm hơn vài ngày. Nói chung vụ khử tướng Iran đã qua, giờ thì các anh ấy quay về lo đối nội. DCM có nhẽ giới Media, đám đông zòi bọ tả khuynh xứ hoàn võ và Vẩu mất hứng nhất vì đéo có leo thang. Trump anh tỉm vụ này là quá dũng cảm và thông minh, vừa đạp nát đầu rắn vừa răn đe hữu hiệu những thằng lãnh chúa chí phèo.
Giờ cũng là lúc anh quay về để ký thỏa thuận giai đoạn 1 với Khựa. DCM Tập mới là "mâm cỗ" chính mà anh phải chén bằng hết.

Bac Bac said... (3306)

Ref: Asinerum Project Commander (3287)

Zì mần ơn cho lại e vào lớp Fuck MBA4 đi, Mail của e đang dùng vào lớp là hungnvta@gmail.com.

Tiểu Mỡ said... (3309)

Dạo gần đây, Zùn có nhiều vụ thảm sát xải ra.

Mà hầu như sát thủ nào đều được nhận xét, hiền hòa, nhân hậu, đảm đang, đặc biệt là hổng có bị điêng,

toàn tụi thần kinh thép. hehe,

Thật là ... bất thình lình. có phỏng các Bựa!!



https://www.24h.com.vn/tin-tuc-trong-ngay/chan-dung-nghi-pham-gay-ra-vu-tham-sat-o-binh-phuoc-c46a720197.html

Gia Ngua said... (3310)

Ref: Muối 2 (3303)

Cỏn bị nặng rồi anh ạ. Dcm giờ cỏn nhìn người thân ai cũng là Sa tăng và đuổi như đuổi tà. Tối qua cỏn còn vố cho ông Cậu cỏn 1 bạt tai. Giờ cỏn đi lang thang giảng đạo, chúng tôi đành lén theo dõi chờ tuần sau Vợ cỏn về VN xem sao vì hiện giờ cỏn cũng chỉ còn tin mõn Vợ là tông đồ số 1 của Cỏn.

Bay bay mặt ngửa said... (3311)

Èo, đọc tin vụ Đồng Tâm mà anh déo biết nghĩ thế nào nữa. Giả sử anh rơi vào trường hợp như vậy thì cũng đéo biết làm thế nào.

Chấp hành thì ức chế mà chống lại thì chết, đến lúc bị hàng nghìn quân bao vây như thế, đầu hàng thì sống không bằng chết, chống lại cũng chết.

Rồi có những vụ thế này mới nhận ra ngay bọn Tổ nghìn like DLV 47 cái mẹ gì ấy trên facebook. Hàng ngày thì viết mấy thứ ba lăng nhăng, nhưng có chuyện xảy ra cái là thấy lèo lái dư luận ngay.

Đéo biêt tin vào ai nữa, tin mỗi Zì hehe.

Ục À Ục Ịch said... (3313)

Ref: Asinerum Project Commander (3246)
Nhiều lúc Zì hơi sến và nhân văn bỏ mẹ. Đây là điểm mà nhiều lúc tôi thấy bực mà cũng là nể ở Zì! (bệnh điên cũng mệt phết đấy chứ ko đùa đâu Dì).

Anh Vũ này ngoan, đáng khen, mà cũng buồn cười vãi đái!

Anh ý được Trời ủy thác mà lại cứ tập trung sứ mệnh vào Giùn mới thú chứ.

Sao anh ý không xây dựng một dòng như Abraham để ngàn mùa nữa thành giống dân đặc biệt nhỉ?
Anh ý cũng không lấy triết lý "mọi người bất kể màu da, sắc tộc đều bình đẳng trước ông trời" như các nhà sáng lập tôn giáo lớn hay làm?
Thực sự qua những lời anh ý mớm cho truyền thông thì thấy anh ý còn yêu Giùn lắm, yêu Giùn hơn tất thảy giống dân khác của loài người. Và muốn thúc Giùn băng đồng vượt biển để thành nòi dẫn dắt nhân loại. Hihi

Tôi cũng cho rằng a Vũ không điên. Anh ý chỉ thực hành 2 kỹ năng "mô phỏng thần tượng" và "tự kỷ ám thị".
Thú thực tôi cũng có nhiều cảm tình với những đóng góp cho giới Giùn Teen của anh Vũ này!

Ục À Ục Ịch said... (3314)

Tôi thấy chủ đề Điên này cũng thú vị phết đấy chứ? Sao có vẻ kém sôi nổi nhỉ:

Tôi thấy Điên có mấy dạng chính:
- Điên bẩm sinh: Có thể di truyền hoặc không di truyền
- Điên do cố tình điên: Ví như chư Xúy Vân giả dại. Điên dạng này tưởng chừng chỉ có trong tuồng chèo kịch nghệ nhưng thực tế lại nhiều rất và chiếm đa số trong các tạng điên mới hãi chứ.
- Điên do quá tải thông tin: Ví dụ một số bọn học nhồi nhét quá nhiều, làm việc căng thẳng hay bị.
- Điên do chích thuốc: Quê tôi ngày trước có 2 ông đi học tiến sĩ Liên Xô về thì bị Điên. Mấy ông này trước khi đi thuộc dạng thông minh sáng láng học giỏi nhất vùng sau khi về thì cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ, nửa mơ nửa tỉnh. Có ông thì toàn ăn gạo sống, chờ ngỗng đực đẻ con... Có ông thì khóa cửa chính, cửa sổ, ngồi nhà nghiên cứu giấy tờ đèn sách cả ngày. Lúc nào đói thì chui ra qua lỗ chó chui, bắt bà mẹ già xuống ở nhà ngang hàng ngày cơm nước. Hôm mẹ chết người ta đến dựng rạp thì đuổi về đúng nửa đêm hôm sau mới được bắc rạp, sau rồi cũng bỏ đi hoang...
Người quê tôi đồn 2 ông này hồi ở Liên Xô định vượt biên qua Tây Âu rồi bị bắt nên bị nhà nước bên đó hoặc bên mình tiêm thuốc đéo gì ấy rồi bị điên luôn...

Frankly said... (3315)

Iran vửa thừa nhận bắn rụng mẹ xe bay dân dụng, nạn nhân một lần nữa...có liên quan đến Ukraine (!)
Một kỷ lục hoàn võ đéo ai xô đổ được (!)
Tháng 10/2001, xe bay Tu-154 bay ngang không phận Ukraine hướng Biển Đen,lọt vô tầm nhắm của....hệ thống phòng không S-200 Ukraine

Vèo.......66 hành khách + 12 người thuộc phi hành đoàn tèo ngay tức thì.
Tháng 7/2014 , xe bay Boeing-777 lại bay ngang không phận Ukraine về hướng biên giới Nga,lúc này đang nổ ra xung đột,lại lọt vào tầm nhắm của.... hệ thống phòng không Buk
Liên Âu thì đổ cho Nga ngố,Nga ngố chối bay chối biến, phủ cmn nhận hehe
Ngược lại Nga ngố đổ cho Ukraine, " thằng này nó cũng có Buk,sao các anh đổ hết lên đầu em? "

Tháng 1/2020, xe bay Boeing-737 bị hệ thống Tor-M1 của Iran bắn rớt
.....

Frankly said... (3316)

Ref: Frankly (3315)

Toàn bộ các hệ thống phòng không trên...đều có gốc gác Sô liên
Tháng 7/1988 chuyến bay 655 của hãng bay Iran Air bay ngang vịnh Ba tư, lọt vô tầm ngắm của...
tuần dương hạm USS Vincennes,hiện đại nhất thế giới, lập tức xe bay trên được xác định là 1 chiếc F-14 Tomcat của Kq Iran, đéo cần nói nhiều... tên lửa hải-đối-không phóng liền tức thì 2 trái
Vèo..........290 hành khách trên xe bay chết tức thì.
Iran kiện bọn Mẽo ra toà luôn,cuối cùng hehe phải chịu xì tiền đền bù(nghe đâu 132 trẹo tơn cho toàn bộ phí tổn 1 chiếc Boeing mới cứng + tiền đền bù cho thân nhân ),nhưng dứt khoát...đéo sin lỗi,như 1 tập quán :))

Tiểu Mỡ said... (3321)

Mỡ mới đọc bài báo này,

Mời anh Muối đất ra nhận người quen:



Chia buồn với các SV trường Luật

đọc đoạn phát biểu trên, chả hiểu cái con mẹ nó là cái gì

Xưa anh Muối có phải đọc giáo trình biên xoạn kiểu nài không??

ZaiCuong said... (3322)

Con phá dái xư ấy có hiểu vấn đề, nhưng dí alo zô mồm thì phải phát biểu kiểu zậy (thật loằng ngoàng, tù mù, thật ảo tưởng, dắm dối...) để nó ba phải, xoay kiểu gì cũng trúng. Đó là sự lươn lẹo. Nhưng trên cả để chiều lòng với chính quyền.

Tiền mật mã P2P là tiền thật, thứ mà chính quyền gọi bỉ bôi và bọn nông phu gọi là tiền ảo.

Để chứng minh nó là tiền thật:

1/ Tôi sẽ phúng biếu-Donate bằng DASH COIN, đến 05 cô đầu tiên trưng mã QR DASH COIN yêu cầu nhận y DASH (y Dash có giá trị quy đổi 5$, y thay đổi tùy tỷ giá).

Mã QR yêu cầu DASH COIN như hình sau:


2/ Bán dịch vụ: Tôi bán/đổi dịchvụ/hàng hóa (gồm hơn 18 hình ảnh+ 2 video nude) theo hình dưới, với giá z DASH (z quy đổi thành 2$). Liên hệ nhận hàng theo Telegram của tôi, giun2017

Hình ảnh giới thiệu về dịch vụ:


P/s:
0. Cài đặt sử dụng DashWallet và Telegram xem lại cồng sau: (3127)
1. cài Telegram và tìm kiếm tôi trong Tele bằng tên sau @giun2017.
2. Các hình ảnh, video đem bán đã được mua có bản quyền, hehe.
3. Đơn hàng hợp lệ khi post mã QR trên + tên Tele của quý vị.

MỜI MỜI MỜI!!!!!!!!!

ZaiCuong said... (3323)

Bạn: Tôi mơ rằng đã hôn một cô gái, người mà tôi yêu.
Tôi: Giấc mơ nào sẽ đến với tôi. Một-Hai-Một......
CÁCH MẠNG.


CHÚNG TA ĐÃ LÀM CÁCH MẠNG DÂN TỘC ĐỘC LẬP TỰ DO HẠNH PHÚC, ĐANG LÀM CÁCH MẠNG DÂN CHỦ và 4.0. Nhiệt liệt chúc mừng Giùn, cách mạng không ngừng nghỉ, vũng nước đụ luôn phải khuấy.

Thôi dí buồi vào cách mạng, búa gõ rơi giấc mơ, liềm xé cụt giấc mơ. búa và liềm gò người thành chim cách cụt đồng đều thông nhất vãi dắm.

Chính quyền Giùn hiện nay giống câu này trong Kinh Thánh của Thánh sử Mat-thêu: "Nhưng muối mà nhạt đi, thì lấy gì muối nó cho mặn lại ? Nó đã thành vô dụng, thì chỉ còn việc qưăng ra ngòai cho người ta chà đạp thôi." không ta?

Câu kết luận là đcm bọn vô thần.

Freedom said... (3324)

Doànbinh cánhcụt dỏchói lại deo súng của Mẽo là thế déo nào.

Zí buồi vào zânchủ hehe. Búatạ dập tan giấcmơ. Câuliêm xé toạc mộngước.

Ục À Ục Ịch said... (3326)

Ref: Ục À Ục Ịch (3314)

Ngoài ra còn một số dạng điên khác nữa như:
- Cứ chửa là điên, đẻ xong lại bình thường
- Điên do vi trùng vi rút (dân gian hay kêu là viêm màng não).
- Điên do tổn thương vật lý: Bọn đẻ rơi, ngã đập đầu, thương binh, chấn thương sọ não... (hay bị kêu là chập mạch)

Ục À Ục Ịch said... (3327)

Ranh giới giữa các dạng điên này không nhất thiết rõ ràng và chính xác, có thể dạng này bao gồm nguyên nhân và triệu chứng dạng kia. Nhất là 2 dạng điên do giả điên và điên do quá tải thông tin, ko chịu nổi áp lực có rất nhiều tương đồng.

Cũng có thể tóm lược 3 kiểu điên thành:
Điên do cấu tạo sinh học:
Điên do tổn thương vật lý:
Điên do tác động tâm lý:

Nhưng phân loại như vậy cũng không triệt để vì chúng có sự liên quan mật thiết với nhau và cái này có thể là biểu hiện lâm sàng của cái kia và cái kia cũng có thể là hệ quả của cái này...

Điên bẩm sinh, điên do vi trùng, điên do tổn thương vật lý thì tôi không muốn nhắc nhiều vì điên dạng này tỷ lệ không quá cao và ít có khả năng lây nhiễm.
Tôi sẽ nói về điên do tâm lý (giả điên, quá tải thông tin) lại là thứ có thể lây lan và cực phổ biến. Nhẹ nhẹ của dạng này (rối loạn tâm thần) theo thống kê ở Mỹ cứ 3 người thì có 1 người ít nhiều từng bị.

Ục À Ục Ịch said... (3328)

Sigmund Freud người đặt nền móng cho nhiều hệ thống lý luận và phương pháp điều trị cho nhiều ngành nghiên cứu về thần kinh hiện nay.

Freud cho rằng: nguyên nhân của bệnh thần kinh chủ yếu do những ám ảnh về tội lỗi từ thủa ấu thơ của ông người và những tội lỗi này liên quan mật thiết đến tính dục của ông người. Hầu như nguyên nhân sâu xa của bệnh điên là liên quan đến những cảm giác tội lỗi tính dục thủa ấu thời.
Đến nỗi Freud còn xây dựng hẳn một hệ thống cắt nghĩa những suy tưởng và giấc mơ về hệ quy chiếu tính dục. Ví dụ khi mơ thấy cái chóp nhà thờ tức là cái buồi, cái thang, ngọn núi... cũng là cái buồi, mơ thấy hồ nước, cái xoong, hay cái hố thì là cái lồn...

Tôi thì không tin cách lý giải ấy bởi ngoài tình dục con người còn có nhiều nhu cầu khác, và những yếu tố ngoại quan như ánh sáng, nhiệt độ, âm thanh, màu sắc, mùi vị đều có tác động đến cảm xúc của con người và góp phần hình thành nên những giấc mơ. Có thể trong thời đại của mình Freud không có đủ điều kiện để nghiên cứu với một biến số lớn, hoặc do thời đó tình dục chưa cởi mở như hiện nay, cũng như điều kiện phát hiện và chạy chữa các bệnh đường sinh dục còn kém nên những bệnh nhân tâm thần ông tiếp xúc hầu hết đều có vấn đề về tình dục... Nhưng tôi vẫn đánh giá cao Freud:
- Trong việc phát hiện những giấc mơ là biểu hiện ban đầu để nhận biết bệnh tâm thần.
- Lý thuyết về cái tôi: cơ sở cho nhiều tư tưởng triết học, tôn giáo, văn học nghệ thuật mới hiện nay.
- Phương pháp thôi miên ứng dụng trong điều trị tâm thần.


Tiểu Mỡ said... (3329)

Ref: ZaiCuong (3322)

Tưởng hình thật của ZAICUONG, thì Mỡ mua ngay, 2đo chứ 20 đô cũng mua,

Mà chỉ mua giá 20 đô thôi, chứ 200 lại ko thèm

Còn hình mua đi bán lại, thì XVideo đầy,

túm lại, là Mỡ chỉ tò mò về ZAICUONG (20 đô), Thoy

haha

vnusaengland nguyen said... (3330)

Chào mừng Zì, Các Mác phu nhân và chi bộ năm mới.
Để ôn lại chút tiếng Asinerum không lâu ngày quên: WISHARAL VID MOC ANNOC WITH MUCHOEF FORTUNA E HAPPI.

Các cồng của Zì và các anh em bê, bạn anh bò, giải mã về dân Híp và Do Tháy thật là lợi nhuận rất quá đi.
Tháy thì hơi xa như xôi chứ còn Híp thì gần như xịt. Biết rõ về chúng để chúng ta có những hoạch định ngoan hơn trong tương lai.

Thông tin của anh Thông Balan về Híp giết và ăn cá heo khá sốc với tôi, một tộc mà có thể xuống tay giết một loài như cá heo chỉ để thỏa mãn dục vọng cắn xé, vì có đói đếch đâu, thật là ghê như tởm nhỉ.
Tôi đang làm trực tiếp với Híp, tất nhiên những con tôi biết tôi vẫn tiếp tục tôn trọng nhưng những cảm nhận của tôi về tộc này đang dần thay đổi. Một ông người mà tận sâu trong bản chất thiếu tính lương tri và công chính thì thật đáng để dè phòng.

Hi vọng năm mới Các Mác phu nhân lì xì em (và các anh bê, bạn anh bò) thêm ít cồng "Không Cách Nào Rửa Sạch" hehe.

vnusaengland nguyen said... (3331)

Lâu ngày không thấy thím Đánh, một trong những thần tượng của em ở quán, tung xùy những quan điểm dư, vừa, và thiếu trách nhiệm nhỉ, ghê hông.

Nếu có lang thang đâu Iran nhặt vỏ Boeing nhớ cẩn thận nhé thím. Còn đang ở Giùn thì rặnỉa và fatrà nhanh nhanh để vào chém gió cho em hóng.

Hết chuyện.

vnusaengland nguyen said... (3332)

Năm mới gửi Zì chút phông Bích từ tấm lòng, bd538da...70ea3e.
Chúc Zì luôn khỏe để giảng bài cho các bạn bê, con các bạn bò.

Ục À Ục Ịch said... (3333)

(Giả định là 100% Giùn) và 1/3 người Mỹ từng bị rối loạn tâm thần thì điều ý có đồng nghĩa rằng 100% Giùn và 30% dân Mỹ bị điên không? Không bọn ý mới chỉ bị khùng tý thôi. Hehe! Mọi việc chưa đến nỗi trầm trọng thế ko cần lo lắng lắm đâu. Trong đời ai mà chẳng từng có những mơ mộng, buồn tủi, áp lực, tội lỗi, đau đớn, căng thẳng, ăn năn, cô đơn, hạnh phúc... Nhưng có những cá thể bị hoặc để những căng thẳng, lo lắng dồn dập kéo dài tác động và không vượt qua được và ngày càng trầm trọng thì thành điên.

Vậy khi nào thì một người bị coi là Điên? Và sự việc trở nên cực kỳ nghiêm trọng?
Một ông người bị điên khi có những biểu hiện như: Ông ý khó hoặc không thể thực hiện chức năng giao tiếp với người khác một cách bình thường (không hiểu người khác và không giúp người khác hiểu mình được khác với thiên tài (người khác có thể ko hiểu anh ý nhưng anh ý vẫn hiểu người khác và giải thích đc). Từ đó mất khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ giữa người với người. Đại khái là không hòa đồng được không chơi được với người khác. Điều này là điểm mấu chốt quan trọng nhất khiến người điên thành những cá thể mất khả năng kiếm sống.
Mất khả năng tự chăm sóc mình: ở bẩn hơn, không thèm làm cả làm vệ sinh cá nhân, ăn uống, nghỉ ngơi tùy tiện...

Đây là giai đoạn cuối của điên - điên nặng (người ta gọi là dại hoặc dở).

Muối Đất said... (3334)

Ref: Tiểu Mỡ (3321)

Mỡ em iêu,
Trong trường Muối học cũng nhiều anh giảng viên ngu như bò. Nhưng do những éo le cơ chế, những hậu duệ quyền thế, hoặc/và những quan hệ "thiếu tử tế" mà các em ẻm đã thành nghiệp giảng viên như bao trường Giùn khác. Nhiều buổi thảo luận xưa xửa DCM nhiều anh chị trẻ ra cứ ngậm như tăm hoặc đọc như chính tả từ giáo trình vốn đã quá dở. Khi SV quay tròn và đào tung thì các anh im mịa như thóc. Nhiều cô cổ bí quá tu mịa ra khóc thế mới trùy.
Ngay cả nền tảng lý luận về Pháp Luật của Giùn nó đã sai từ những viên gạch đầu tiên, thì lấy đéo đâu ra hệt thống tư duy và chiết giải chuẩn được.
Tất nhiên, có nhẽ các đỉnh cao trí tuệ hiện nay vẫn và đã ghét dân Luật của anh nhất, vì DCM các anh ảnh lại là giới học về cấu trúc, về bản chất, về ưu nhược của từng thề chế từ tam quyền đến tập quyền.
Ngay trong chuyên môn các anh đã như lồn thì bàn đến món ""tiền của mai sau"" thì các anh ấy sẽ chán hơn ị kiết em à.
Chưa thấy Zì và các bựa bàn thêm và sâu về đồ uống, nhất là món ziệu vang. Muối mòn được học thêm món này để thêm chút tinh bông chứ bần nông hời cũng khổ khổ là.

Muối Đất said... (3335)

Ref: Ục À Ục Ịch (3328)

Như anh được biết, DCM anh Sigmund Freud mà cô nhắc là kinh phết đấy, đéo đơn giản suy nghĩ tóm lược em đơn giản như cô thế được đâu. DCM nhưng Muối cũng ngu về anh này như ông bê con ông bò, nên chả có tý cặc kiến thức nầu về ông người to nhớn này nên ""bất tri lý"" về anh.

ZaiCuong said... (3336)

Ref: Là Sao (3325)

Không biết thưa cô!

Cô có 3 lựa chọn:

1/ giữ giữ giữ DASH và tin vào nó bất kể giá lên xuống.

2/ bán 1 phần, chốt lời và để 1 phần.

3/ bán hết.

hehe, chúc cô may mắn, nhiều lợi nhuận.

Asinerum Project Commander said... (3337)

Ref: vnusaengland nguyen (3332)

Zì khấu dầulâu to như doành tạtạ chúng Bê con chúng Bò dã phúng Quán.

Zì chúc chúng cô dón tết Giùi vuithú và Zì gửi nhời chúc cũng dến thânquyến giacảnh của chúng Bò pama chúng cô.

Asinerum Project Commander said... (3338)

Ref: ZaiCuong (3336)

Dận vửa gòy xèng déo nào chả cong như tớn.

Tạng ổndịnh như Bích Coi, Ether, thì tăng quãng 10%-20%.

Còn cábiệt như BSV tăng 80%.

Chuyện bìnhthường của thịtrường xèng-mạng.

Ông nào tăng quá nhanh, thì không mau mà bán mẹ di.

Còn ông nào tăng chậm thì thoy chờ dã.

ZaiCuong said... (3339)

Ref: Tiểu Mỡ (3329)

Tôi tên tự đặt là XXX nhưng Dì đọc kiểu lolololol thành ra Zái Cuồng, dựa vào cảm hưng đó tôi đổi thành bí danh là ZaiCuong ở Quán, chỗ khác lại có tên khác. dcm giống ông cụ vãi lồn. hi vọng đến năm 55 tuổi, ah, thôi em ông cụ râu thưa thì thành 56 tuổi giành chính quyền thì ngon.

cao 1m68, nặng 54kg, mông/bụng/ngực-84/78/84 cm, lồn dài 10-12cm cứng, vai rộng mình mỏng, cơ bản cân đối nhưng teo tóp cá mắm.

trình độ văn hóa 12/12; trình độ ngoại ngữ bập bẹ, chuyên môn 4.0; tôn giáo: sẽ là con Chúa tương lai gần. Đảng viên +q 20 năm; binh nhì lực lượng 47 đã 10 năm; binh nhất lực lượng 2 que 2 năm nhưng 5 năm về trước; tem tintin quán Bựa 3 năm.

Ah, sau nhiều năm ăn ở với 1 phụ nữ, thì mới được ông này review về khả năng làm tình là đã làm cô ấy run bần bật, co quắp người, và cô ấy khát khao làm tình với tôi khi ở 1 mình lâu ngày. Theo các kiến thức ba que xỏ lá, đầu đường xó chợ thì tôi đoán cô ấy đạt trạng thái lên đỉnh toàn thân. Tôi đã biết cách làm cô ấy lên đỉnh toàn thân cả về thể xác và tinh thần với công thức rõ ràng.

Ah, đang làm nghiên cứu sinh tại Quán Bựa.

Đây đây là khuôn mặt tôi. Cứ dùng Dashwallet soi vào sẽ thấy, hehe



vãi lồn nhỉ

Asinerum Project Commander said... (3340)

Ref: Asinerum Project Commander (3338)

Dcm ông BSV trong 3 ngày qua dã tăng mẹ 30% gòy (nhảy 5 bậc trên bảng xếphạng xèng-mạng hoànvõ). Không tỏ con déo gì hôm trước quảngbá BSV có kịp mua-bán gì không.

ZaiCuong said... (3341)

Ref: Tiểu Mỡ (3329)

Ah, để chứng minh rằng tiền mật mã p2p là tiền thật, mua được hàng hóa dịch vụ, cất giữ, .... maymay vanvan thôi, và hehe zí lồn vào tiền ông cụ. Nhưng hehe giờ vẫn cứ yêu ông cụ đã.

Uhm, cô mà dùng telegram vs dash khi mua hàng như trên thì cứ phải nói là khấ an toàn, đéo lộ danh tính thông tin tiền bạc gì cả. Chứ vào mấy thứ khi, hehe, hãy đợi đấy. Hãy đợi đấy là 1 phim hoạt hình nổi tiếng của CCCP nhắm hạ bệ Tom and Jery của USA. Cô xem phim này chửa?

Ah, trong video các cô sẽ nhìn thấy râu ngô này, trạng thái phun nước từ buồi ông ấy và như cô nào trên quán nói ướt đệm 20 cm vuông, cách sử dụng đồ chơi của ông gái nè, thời gian 1 ông gái phun bắn cọc màn là mấy phút này, (còn ông đực thì 2-3 phút là đã xả bồn cầu) từ đó cơ sở khoa học rằng thì là mà các ông đực nên câu giờ sao cho mình xả bồn cầu sau ông gái cứ 2-3 phút là đẹp vẹn toàn. Lợi nhuận vãi lồn với 2$.

ZaiCuong said... (3342)

tình hình I-văn-ran rất gay go, người anh em của cách mạng Giùn+.

Trump lãnh tụ địa cầu đã tweet face rằng là mà đừng có nhân quyền với người biểu tình.

Trên Telegram tiếng RU có biệt hiệu MDK cho thấy các video biểu tình đông vãi tom lồn ở Teheran.

Cũng theo MDK- một trang thông tin xã hội lớn nhất Châu Âu thì là mà tại 1 video mà 1 camera gần chỗ xebuong của Ukrai rơi ăn tên lửa, lúc 6:xx AM giờ địa phương, tự nhiên lóe sáng và mưa sao băng.

ZaiCuong said... (3343)

Vì sao máy bay ăn tên lửa phòng không mà lại mưa sao băng?

Tên lửa phòng không được dẫn đường bằng rada đến 1 mục tiêu định trước. Rada này phạm vi nhớn thường gọi là chiến lược chiến dịch cái đéo gì đó.

Sau khi xác định vị trí con mồi ngon, bấm nút, và vèo vèo; có thể nó đi như waytau tintin Giùn vừa bú 1 lít nút chuối.

Trên tên lửa nãy cũng có rada để kích hoạt đầu nổ của tên lửa. Nó hoạt động khi tên lửa vút lên tầm cao sau phóng khoảng 1-3 giây gì đó. 1-3 giây này tương với nhiều km đó, vì tên lửa bay thường với 1-5M; 1M=334m/s.

Khi mục tiêu vào trong tầm rada của tên lên, nó kích hoạt ngòi nổ ngay lập tức. Đầu nổ tên lửa có lượng thuốc nổ nhất định+ rất nhiều bi đá bi sắt và cả bi ve.

Đầu nổ nổ đánh tẹt 1 cái, các viên vi văng chùm dạng cầu hoặc cái bánh rán dầy dầy chút. Động năng các viên vi sẽ xé xác mục tiêu. ah, viên bi ko nhất thiết phải tròn, mà ngu gì đi làm dạng tròn.

Mục tiêu bay mà kết cấu bị thủng thì đã bốc cứt rồi, huống hồ có hàng trăm viên vi với động năng nhớn, lại xuyên vào can xăng máy bay, viên đá tóe lửa và nổ và sao băng.

Chớ tưởng như các anh gia đi ném chim, chim chết khi viên đá trúng tim chứ xợt buồi thì chỉ ko giao cấu được mà vẫn bay vút trời cao.

hay là phi tiêu, đcm tên lửa trúng vòng 5 coi như đã dành huy chương vàng, còn các chị giai anh gái trúng vòng 9 vỗ tay như lãnh tụ chết thì cùng chỉ ... về hót cứt.

ah, lâu lại chửi đcm bọn vô thần cái, cầu thần chú này hay lắm.

Frankly said... (3346)

Ref: Frankly (3345)

Bọn Mẽo cứ ngày này qua tháng nọ dọa dẫm,cấm vận, đem drone bay tà tà trên đầu,...
Lãnh đạo Iran ko khéo điên mẹ luôn

Tiểu Mỡ said... (3347)

Ref: ZaiCuong (3339)

đọc cồng này xong Mỡ nghĩ:

Nếu cô có bán hình của cô thì Mỡ chỉ dám trả 1,5 đô, thôi cô ợ

Dải khoai, gớm ,hehe.

đýt còn bé hơn cả đýt Mỡ, haha

Squat - Plank - hít đất, leo cầu thang nhiều vào

đi bộ thì cô nhớ xải bước dài dài ra, để xiết cơ mông , dần dần cơ mông sẽ phát triển

------------
P.S nếu muống Nhi đồng của mình đẹp. thì chính các cô cũng phải đẹp.

Việc tập luyện cho cơ thể cân đối cũng sẽ được ghi vào bộ gen, nằm trong nhiễm sắc thể giới tính và truyền lại cho các con của các cô đấy,

Cứ nhìn lũ gà thì biết, chúng biết bay, nhưng bay kém.

vì qua nhiều thế hệ, việc ghi chép lại khả năng bay để truyền cho gà con dần dần quên mất,

Nên gà bây giờ, nhiều con đếch bay được và chuyển thành chạy bộ luông.

Hiểu hông????



wet blanket said... (3348)

Ref: vnusaengland nguyen (3330)

ngoài híp ra, còn có mẫu quốc vikings xứ bắc âu a.k.a nỏ quay, chuyên săn bắt khoanh cá voi cá heo lại thành vòng tròn, rồi tàn sát bằng phóng lợn đặng nhuộm đỏ màu biển gòi tắm và thoả mãn các nghi lễ văn hoá tông dật

wet blanket said... (3349)

Sau khi triển option 2 như đã giảng hôm nọ về anh sen đầm thần thánh chuyên ỷ mạnh hiếp yếu, dĩ nhiên sẽ ko thể cho qua gòi coi như k có gì

1 chút thuyết âm mưu, con nào ko thích thì cút hehehe
Nhiều con phán vụ rớt bô inh, có gián điệp bóp dái, anh thì ko đồng tình lắm.

wet blanket said... (3350)

Ref: wet blanket (3349)

Trước tiên, làm rõ, bô inh, là tàu bay của anh đại sen đầm, bán ra cho cả thế giới xài. Anh ý tuyệt nhiên, ko để sản phẩm chủ chốt này, xuất xưởng 1 cách ngây thơ & hồn nhiên & trong sáng. Cũng như cả thảy any thiết bị handheld, 3g 4g 5g,.. bình dân, con nào dám xài dám chịu. Đéo tin thì cút

Con bô inh gặp nạn, sau khi vửa nhảy khỏi đường băng 2 phút, bị cắn đạn ở độ cao nhõn 1000m, chứa hơn 1 nửa dân ba tư, lại rơi ngay trên đầu lâu xứ ba tư. Tang chứng rành rành, khó chối bỏ, anh ba tư nhận mẹ "lỗi người dùng" luôn. Anh ba tư phen này cắn cặc tới nơi. Dĩ nhiên ko thể là chủ đích của anh em ba tư. Đéo tin thì cút

còn..

wet blanket said... (3351)

Ref: wet blanket (3350)

Giàn phóng tor-m1, với hệ thống radar tối tân, ko đơn giản chỉ là 1 vòng tròn xanh với 1 chấm màu đỏ, dĩ nhiên

Mặt khác 1 máy bay dân sự, chúng cô biêt đó, đều gắn cho mình "1 bỉm số xe bay" (dưới dạng tín hiệu sóng quốc tế), bỉm này chứa mọi thông tin như hành trình, mã hiệu, tốc độ, độ cao,... Và dĩ nhiên luôn trong tầm kiểm soát của radar tor-m1

Theo thông tin cư dân mạng lượm lặt, cùng lúc chiếc máy bay xấu số, còn có nhiều chiếc khác cũng bay gần đó, khi có biến cố. Đều cất và hạ cánh từ sân bay thương mại nổi tiếng gần đó.

Chậc chậc...

wet blanket said... (3352)

Ref: wet blanket (3351)

Trước đó nhẽ batoong cũng đã nom đại ca sen đầm doạ, mày dám trả đũa đi, tao xoá sổ 52 điểm quân sự của mày trên bản đồ trong 1 nốt nhạc. Nên sau khi cắn răng cắn lợi bắn 20 hoả tiễn, các lực lượng phòng không ba tư luôn trong tâm thế 100% sẵn sàng chiến đấu, lập lá chắn, phản ứng với any màn đáp trả của tên đại ca sen đầm, trên khắp cõi ba tư. Điều này là chắc chắn, đéo tin thì cút, mời mời, đừng có đọc tiếp nữa hehe mất công

Tíc tắc, tíc tắc,.. sau khi màn đáp trả của ba tư vừa diễn ra, anh em tài xế hoả tiễn tor-m1 nén từng nhịp tim, thức trợn mắt quan sát bầu trời suốt đêm, tíc tắc tíc tắc, trong khi các máy bay dân sự bay qua bay lại vo ve như ong như ruồi, ung hết cả thủ, các anh hiểu rằng, có sân bay thương mại gần đó mà, các anh vẫn phải căng mắt quan sát và không cho phép sai lầm

Bỗng trong đám tàu bay dân sự với dày đặc thông tin, xuất hiện, 1 chiếc tàu bay, 1 chiếc tàu bay tử thần với quả "bỉm số", hỡi ôi oan nghiệt, "unknown". Các anh tài xế tor-m1 buộc phải tự đưa ra quyết định trong vài giây............ R.I.P.

wet blanket said... (3353)

Mọi câu chuyện từ lá cải phun ra chỉ là mơ hồ, thì đôi khi thuyết âm mưu mới làm ta thoả mãn

Mẽo trôi vài cọng lông nhưng ba tư châu chấu đá voi, thì bầm dập nặng nề sau biến cố.

Hết chiện. Chiến tranh. thì chả có gì ngoài chết chóc

Ục À Ục Ịch said... (3354)

Còn một biểu hiện nghiêm trọng của Điên nữa là mất kiểm soát cảm xúc: bỗng dưng nổi xung, la hét, đánh người, quằn quại, gầm gừ, co giật... Nhưng những trường hợp này hay rơi vào dạng điên vật lý hoặc sinh lý "chập mạch, động kinh" như mấy anh thương binh có mảnh bom trong đầu, chấn thương sọ não, viêm màng não...
Những hành vi bạo lực hoặc lệch chuẩn đạo đức: như mê giết người, hãm hiếp, thích ăn thịt người (tội phạm tâm lý)... thì bản thân tôi ko rõ có được xếp là điên không vì bọn ý nhiều khi hoạt ngôn và khôn lanh vl.


Vậy nguyên nhân sâu xa của bệnh điên là gì?

Trong suốt 200.000 năm lịch sử của mình, phần lớn thời gian loài người sống theo lối săn bắt hái lượm, theo từng nhóm nhỏ có quy mô từ vài chục đến vài trăm người (thường dưới 200 người) có mối quan hệ gần gũi, cùng huyết thống. Thỉnh thoảng bầy người này cũng có gặp gỡ hoặc giao chiến với bầy người khác nhưng trong suốt cuộc đời một người cũng thường không giao tiếp quá 200. (giống lũy tre làng của Giùn hồi ấy).
----------

10.000 năm trước loài người bước vào kỷ nguyên nông nghiệp: Những đô thị đầu tiên bắt đầu hình thành, có đô thị lớn tới 100.000 dân. Số mối quan hệ trong một đời người tăng lên và phức tạp hơn (thay vì xung quanh chỉ là số ít người thân thuộc, thì giờ đây có thêm quan hệ chủ tớ, lãnh chúa, nô lệ -> có bóc lột, ức chế và nhiều áp lực hơn. Những cá nhân sở hữu kỹ năng xã hội tốt sẽ có được địa vị cao). Số lượng thông tin mà con người cần xử lý cũng tăng lên -> Chữ viết ra đời.
Ở thời đại hái lượm 1 ông người đực trưởng thành chỉ cần là một con đực khỏe mạnh, và sở hữu kỹ năng săn bắt cơ bản để đủ nuôi sống gia đình và một ít vỏ sò hoặc vài chiếc vòng xương thú là có thể có được bạn tình; Một ông người cái chỉ cần đủ khỏe mạnh, biết chăm con, biết hái lượm là có bạn tình theo đuổi... Thì đến thời đại nông nghiệp một tráng niên cần phải có nhà ngói, sân gạch, biết tự viết tên, biết làm thơ hoặc đếm đến một ngàn... thì mới dễ dàng lấy được vợ; Một thị mẹt lúc này ngoài khỏe mạnh, còn phải ko sứt môi nồi rốn, da không quá đen, tai lá mít đít lòng bàn (thắt đáy lưng ong) thì còn cần biết thêu thùa đan lát, biết ra dạ vào vâng, biết hát ru và không biết ăn quà thì mới có cơ hội lấy được chồng... Lúc này bệnh điên xuất hiện.
--------

Kỷ nguyên công nghiệp bắt đầu và nở rộ khoảng 300 năm trở lại đây, Con người tiếp xúc nhiều người hơn, những thành phố triệu - chục triệu dân xuất hiện. Mỗi gia đình thường chỉ loanh quanh trong căn lãnh thổ khoảng vài chục thước vuông. Để có thể tồn tại trong xã hội hiện đại con người cần sở hữu vô vàn những kỹ năng xã hội phức tạp, cũng như nhồi nhét vào đầu đủ mọi loại kiến thức trên trời dưới biển... Đàn ông 30 thì phải có nhà lầu xe hơi, có bằng thạc sỹ, có quốc tịch nước ngoài, ra ngoài phong độ về nhà đảm đang (vừa giỏi chuyên môn lại sống hòa đồng nhưng cũng phải có chính kiến, phải biết nấu cơm, lau nhà, nịnh vợ)...; Phụ nữ hiện đại thì ngoài đảm việc nước giỏi việc nhà, còn phải đẹp mới lấy được chồng... Cũng có thể chị bận đấu tranh cho những bất bình, hoặc bận làm nghiên cứu, hoặc do chị quá đẹp quá giỏi nên chị cóc lấy chồng... Thế thì không điên mới là chuyện lạ chứ.

Lịch sử tiến hóa ngắn ngủi 10.000 năm hay 300 năm không đủ để loài người kịp thích ứng với những thay đổi chóng mặt do chính mình tạo ra. Hậu quả là con người trở lên loay hoay và khó khăn, thiếu tự tin trong việc giao tiếp với chính đồng loại. (đau khổ, dằn vặt, tội lỗi, ganh tỵ...). Não người sau 200.000 năm không to lên, nhưng lượng thông tin nạp vào thì tăng theo cấp số nhân nên việc quá tải là khó tránh.


Ục À Ục Ịch said... (3355)

Tôi nhớ từng đọc trên Quán có bài tả về về một thằng cha thích làm thơ, có vợ con rồi - phịch một em hàng xóm bị dở hơi hay thiểu năng gì đó. Sau đó em này có bầu thì đâm ra phấn khởi còn bố mẹ của em làm nghề giáo thì mắc bệnh khóc đêm. Sau khi sinh con thì em ấy lại khôn lên nhiều, biết bón cháo biết nựng con... (vì đọc cũng lâu rồi nên quên tên nhân vật và truyện).

----> Điều âý cho chúng ta một gợi ý và cũng tái khẳng định nhận định của Frued. Các vấn đề liên quan đến tình dục cho đến ngày nay vẫn là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh tâm thần nhiều nhất. Còn gợi ý là tình dục cũng có thể đem đến một tác dụng giúp bệnh tiến triển theo hướng tích cực.
- Tôi quan sát thấy những người điên đi hoang (đầu đội lá chân đá ống bơ) vẫn có khả năng sinh tồn theo hướng săn bắt hái lượm. Ngoài lục thùng rác, vồ thạch sùng, nuốt rắn mối, những người này cũng ăn nhiều loại rau dại, rau lang, lá mít, rau sam mọc trên đường...
- Những đàn bà điên đi hoang thì lại thường chửa và còn đẻ mắn nữa mới ác chứ. Nếu còn ở nhà thì chắc cơ hội để được đẻ gần như = 0 nếu như ko có những anh hàng xóm nhà thơ như trong chuyện của Dì phía trên vừa nhắc. Về mặt đạo đức và trách nhiệm xã hội thì chuyện những đàn bà điên sinh đẻ này gây nhiều lo lắng. Nhưng biết đâu đấy về mặt sinh học thì đàn bà ấy lại là một phiên bản con cái thành công hơn so với chính mình lúc ở nhà?...
- Một thông tin nữa là không ít thầy trừ ma từng chữa bệnh điên thành công (dù chỉ là ăn may hoặc do điên chưa nặng).
-
=> Những điều trên chứng tỏ điều gì?
.....

Muối Đất said... (3358)

Em nói có nói ý zằng, xèng mạng đéo hợp pháp vì nó không thỏa mãn như định nghĩa xèng giấy mà cỏn TS này đã học của Luật Giùn. Thế thôi, nhưng con này lan man luẩn quẩn một hồi mà buồi nói rõ được.
Đến các lãnh chúa Âu Bương và Mẽo cũng đang điên cmn đầu lâu với xèng mạng vì nó phá vỡ hết truyền thống ngàn mùa của xèng giấy+xèng vật lý, nó đe dọa lọa bỏ cmn các anh ảnh ra khỏi cuộc giao zịch, chưa tìm ra cách để thu tax các cô, thì lạ đéo gì cô TS Giùn nói lung tung?

Muối Đất said... (3359)

DCM, nếu không sanh hoạt, không đọc về xèng mạng trong quán, k biết tý chút về công nghệ bờ lóc chain thì cả như Muối đây chắc cũng chém xèng mạng chính xác là cú lừa dạng ponzi mà thôi. Giờ đọc rồi cũng đéo hiểu lắm, nhưng đéo dám chém vung mạng chó về nó khi mình chưa tỏ thế thôi.

No said... (3360)
This comment has been removed by the author.
Đoàng said... (3361)

cô Cọp (3357) và cô Muối (3358)

(@ Cô Lìn (3356))

Là Bựa, thì phải diệt được thiên kiến.

Chửi + là 1 chuyện. Đọc văn bản là chuyện k0 liên-can. Để k0 bị lỗi nhét chữ mồm người ta, do mình "diễn-ý".

Con sư đó nói rất rõ, chứ có gì loanh quanh. Có 6 dòng mà:

- Tiền ảo (thôi, bỏ qua cách dùng từ qua 1 bên đi, ta đều biết đang trỏ cái gì rồi)

+ là biểu hiện giá trị. Tức là nó mang 1 giá trị. Trông thấy được, cảm giác được. Thông qua cách của nó là kĩ thuật số, tức là cái mã.

+ giá trị đó là "có thể có". Tức là có giá.

+ nó có, là qua giao dịch số. Chứ không chuyền tay, kí tá giấy tờ được.

Nó chỉ "biểu-hiện số" chứ không sờ được.

- Có chức năng trao đổi.

- Là đơn-vị trữ và kế-toán được.

- Nhưng k0 quốc-gia nào pháp-định nó.

- Chức-năng chỉ có được trong ý chí của cái cộng động tiêu tiền-tiển.

Cô Zì buồi teo tối ngày giáo-chã chúng Zùn lập Node, mở ví, mua-bán tiêu-pha cò-con cò-nhỡ cò-nhớn chính là để cái "cộng đồng" đó nó hiện thực, thì tiền đó mới có giá trị.

Thế, thì sai chỗ nào, chứ.

Tiểu Mỡ said... (3362)

Ref: Lil Lyhn (3356)

- Cô PGSư ấy có sai không???

Mỡ không biết

- Cô ấy có đúng không??

Mỡ cũng không biết.

Hehe
--

Cách phát biểu này quá ư là rắc rối.

Hay PGS . TS phải phát biểu kiểu ấy mới đúng cấp bậc, quân hàm,

---
SV ra trường đéo hiểu 4 năm mình học cái quái gì?? có lẽ đúng,

vì học các khái niệm kiểu này, không ung thủ là quá may mắn

--

Post lại khái niệm xèng ảo phong cách Bựa:

"Xèng mạng ychang vàng (hoặc vỏ-sò, hoặc whatever), chỉ là không có hìnhthù, nên chúng cô cứ kêu ông ý là Ảo. Ảo cáy máu Be Lồn. Ảo mà mua dược nhà mý xe thì nó thành mẹ xèng tươi"

"Xèng ý khác xa xèng lôgic, thường zo lãnhchúa dộcquyền và lũngdoạn. Chúng nói chúng có bảochứng, nhưng dó là món xaxưa gòy. Sau 197x, déo có xèng nào dược bảochứng bằng tàisản nữa, mà chỉ có bảochứng bằng súng và dạn và nhàtù và còng-con-8."

xèng mạng

Muối Đất said... (3363)

Đúng hay sai? DCM các cô biết con TS đang phát biểu trên nền tảng gì? và nền tảng đó đóng hay sai?
https://voer.edu.vn/c/chuong-iiihang-hoa-va-tien-te/513675e9/ba561c25

Là Sao said... (3365)

Quan điểm cá nhân anh về vụ tranh chấp đất đai đéo gì đang hot ở Nụi chó.

Đúng:

- Đất đai nhà nước có quyền trưng dụng, đéo con Dân nào được phép chống đối. Đcm, chống thì đập chết ngay đi đã.

Sai (chưa chuẩn):

- Cớm đàn áp vào nửa đêm. Anh thấy làm thế là sai. Ban ngày đàng hoàng mà chiến, thì có sao?

- Bít thông tin, mớm cung, ép cung. Đcm, thời đại 4.0 mà còn chơi thế thì cắn buồi ngay.

- Toà án, thanh tra chính phủ đã làm ăn như Lồn trong vụ này. Thế mới thấy tam-quyền phân lập nó hay thế nào. Haizza, đến khi nào nhỉ.

- Trình độ giải quyết khủng-hoảng truyền-thông của AEQL như cứt. Đã chứng minh qua nhiều vụ.

Túm lại Dân và Quan đều như Lồn, hehe.

Quan điểm của Zì và các cô thế nào?

Tiểu Mỡ said... (3366)

Ref: Là Sao (3365)

Vụ này cứ để Quân đôi làm, súng ống nó dài hơn, hehe

--
2017, Nguyên dọc đường Trường Chinh, Tân Bình, Gồng Chó, Phần giáp với sân bay TSN

Mấy anh Bộ đội oánh cả xe to , dây thép, súng ống, sơn xịt.

đuổi tụi bám vỉa hè, bán bình, bán bát, bán chim, bán cây cảnh

Chuyện rầng rầng, làm rẹc rẹc, chả thấy báo chí nào chửi,





An Phong said... (3367)

Ref: Tiểu Mỡ (3366)

Mấy miếng đó bên quân đội cho thuê vỉa hè bán chim cá cảnh mở cây xăng thì giờ thu hồi nhanh thôi em Mỡ.

Chứ thử có thông đồng cấp sổ đỏ làm nhà ở vài chục năm coi. Cũng gian nan phết đấy.

Thì Bựa Bựa said... (3368)

Ref: Là Sao (3365)

Giảiquyết vụnày, phải đặt lợiíchnhóm lên-mà-xét.

Dân, có lợiíchnhóm của-dân, dkm không có lợiích dícặc connào quantâm. Vụnày, khôngphải toànbộ dânlànghoành, cũng khôngphải toànbộ dânđồngtâm thamgia, chỉ lợiíchnhóm của tổđồngthuận mà-thôi.

Quan, có lợiíchnhóm của-quan, dkm tự-hiểu, anh dícặc khaithông vì chẳngđược lợiích củcặcgì.

Từ tiênđề trên, giảiquyết như-nào?

Đơngiảnlắm người-ơi.

Chỉ cần điềuđộng 1 con chủtịchxã và 1 con bíthưxã lạhoắc lạhuơ, thừamưumô-đầybảnlĩnh, đéo lợiíchnhóm gì, về đồngtâm, thế-là-xong.

wet blanket said... (3369)

cô sao nhẽ đéo nom vào vụ vủ, chỉ lướt fb dạo thôi nhỉ hehe

Anh ban đầu cũng đéo care, nhưng có mạng người, nên cũng nhòm vào đôi chút

Nhòm là phải nhòm vào nội dung chính tranh chấp, aka gốc rễ vấn đề, anh chỉ biên đại khái vài nét chính cho gọn, chứ ko bao phủ 100% trong cồng mênh đc

Thì Bựa Bựa said... (3370)

Mộtsố vídụ thamkhảo, trong cáchhànhxử này:

Ở Sàigòn, Đànẵng, có Nhân Bíthư và Nghĩa Bíthư, đéo lợiíchnhóm với bọn địaphương, về phát có ngay mớcủi cho-vào-lò.

Tại Hàgiang, anh Vinh Triệutài được thaythế bởi anh Khánh Đặngquốc, giảiquyết luôn được lợiíchnhóm của giađìnhtrị.

Phạmvi nhỏ-hơn, mời nghiêncứu về anh Văn Vũhùng, tân Giámđốc CA Đồngnai, không lợiíchnhóm gì mới bọn đangtạichức

wet blanket said... (3371)

Quy mô lợi ích nhóm, đúng là như con thì bựa mô tả. Như sâu về case của con dâu dài

Đất đó xưa là thuộc gia phả ông bà nhà cỏn để lại, hehe hợp pháp. Tuy nhiên
Mùa 198x, aeql thu hồi đền bù làm dự án, cho quốc phòng, ký tá, tiền trao cháo múc, đầy đủ. Vui vẻ? đường ai nấy đi.

Bẵng vài mùa, nhẽ 199x, đéo thấy xây dự án cặc nào, anh em nông phu nhà con dâu dài xin dọn về lại nơi nởi canh tác, phần vì màu mỡ, phần vì đất tổ tiên.

Bên giùn teo, cũng chả làm khó gì, nhưng cũng được nhưng nói trước, đất giờ là của chúng anh, nên chúng anh hehe thu tô cả lò nhà con dâu dài. Anh em nhà dâu dài có hơi a cay, nhưng cũng được.

Vụ này lại có nét giống thủ thiềm gồng chó gòi đó

wet blanket said... (3372)

Rồi gia đình con dâu dài cũng cất nhà, an cư lạc nghiệp mãi đến 201x (***), thì lại có tin thu hồi, làm dự án. Cỏn rủ thêm họ hàng (toàn lũ tham tàn lười như chó), nghe được cắn chia, nên sang dựng sạp ở cùng, cho có đồng đội, anh dâu dài dĩ nhiên làm thủ lãnh

Anh em a cay, lý luận, địt mẹ bây giờ chúng mài mới làm dự án sau 30-40 mùa, sao xưa chúng quan lại đã thu hồi chốt giá rồi? còn bắt chúng tao nộp tô suốt từng đấy. Lẽ ra giờ mới làm thì giờ mới thu hồi chứ? Giá đền bù lúc xưa quy ra xèng ngày nay, nhẽ mua được miếng giẻ rách. Hehe hệ quả của xèng ông cụ trượt giá

Nên giờ đéo đi, và đòi đền bù thoả đáng theo giá hiện tại, mặc mẹ lý luận của AEQL là chúng mày đang thuê, giờ tao đéo cho thuê nữa, chứ chúng mày đéo phải chủ đất, đơn giản

wet blanket said... (3373)


Bàn chút

(***) Đoạn này sở dĩ anh em vẫn an cư lạc nghiệp, vì nghĩ phần hời thuộc về mình, hehee có cáy con cặc dễ ăn được của đẻng (@nông phu giùn)
Hời vì ông được cục xèng đền bù tiêu xài tẹt ga, mà vẫn được ở tiếp tại đó (nộp tô rất ít xèng). Mà cứ đinh ninh dự án cũ năm ấy bỏ ngõ, có nghĩa là đất đó để không, forever hay gì?

thực tế mà nói, sống ở giùn lâu chúng cô cũng tỏ, nhiều dự án mới ở trên giấy, hay đang xây dở rồi bỏ ngang đéo làm nữa là thường phết, như cái nhà máy hạt nhân điện vửa đó. Nhưng búp phát lại có dự án mới để cắn chia, cũng bình thường thôi. Giùn mà

Xèng ông tụt giá như tụt quần, đất thì cứ tăng ù ù, nông phu bị giải toả lúc nào cũng chịu thiệt, nên hay thích hồi tố giá đền bù. Mà cũng thật, già sắp lên nóc tủ rồi, bị đuổi thì có đi lên núi hehe

Nghe đâu có nhiều con trong ban bệ có sai phạm, đã bị xử lý. Nhưng chẳng thể thoả lòng nông phu, thoả thế đéo nào đc, ngoài xèng?

wet blanket said... (3374)

Về lý thì aeql đúng, nhưng kiểu đánh lận con đen vô trách nhiệm. Hệ thống quản lý lủng củng, gây ra quá nhiều bất công. Nhưng khách quan mà nói, lỡ thì loét thôi, ko thể vì thế mà nhượng bộ, nôn xèng khơi khơi cho nông phu. Nhẽ sẽ gây tiền lệ xấu

Về tình bọn dâu dài có phần thiệt thòi thật hehe, nông phu mà, đéo thể đòi hỏi bỏn có đầu óc chiến lược, quản trị rủi ro được.
Việc anh già đôn ki hô tê đòi quyền lợi với lũ quan tham, về cơ bản cũng chính đáng

Nhưng con già cũng mất nết, địt mẹ già rồi, sao chả được, còn hùa cả gia phả cỏn vào, già trẻ lớn bé phụ nữ có đủ. Giờ tất cả phải đối mặt với tội danh tàng trữ vũ khí, chống thi hành công vụ, và giết người. Từ rày về sau, aeql nhớ mặt hết, đéo đi đâu được, thì sống đéo bằng chết


Hậu quả, bọn cam cỏ, tèo 3 anh, ba má nhận đéo ra


Hội nông phu dâu dài, tèo anh trưởng lão, aka anh dâu dài, 1 hit 1 shot gọn gàng, có chủ đích. Giải quyết gọn vấn đề

wet blanket said... (3375)

Nội dung chính hao hao việc mua công trái 1000 ông cụ (to như phích) cách đây 30 mùa. Giờ đổi ra được tô phở bò hehe

Ở giùn mà, kêu ca cặc gì, khác gì ở hố cứt mà chê hôi

Bước ngoặc nghiệt ngã của gia đình nhà con dâu dài, là đã ký tá chuyển giao xong, nhưng lại quay trở về xin ở mướn. Lẽ ra cỏn chẳng hạn cầm xèng nam tiến, có phải giờ đã khác ko?

Thì Bựa Bựa said... (3376)

Ref: wet blanket (3371)

Con-nài mới nóiđúng mộtnửa thui. Tiền, thìđãtrao, nhưng cháo thìchưamúc. Nghĩalà tiền thì dân đãnhận, nhưng đất thì quan chưanhận.

Hồi 198x, đất đồngtâm chỉ-là đất còtha-quạmổ. Nhận làmđéogìvội, cảvùnghoangvu thiếuđéogìđất, ờ.

Nênnhớ hồihổi, đất Cầugiấy, Mỹđình, còn-là cánhđồnghoang, thì đất đồngtâm thuộc hàtâycũ là vùngsâu-vùngxa ôixaquálàxa.

Chỉ từlúc đường hochiminh đi ngangqua xã đồngtâm nên đất mớicógiá, và cũng là dự-án của Viettel Corp nên khảnăng ănvạ thì sẽ được Viettel đềnbù cảmớ, nên tổđồngthuận thấy được lợiích quá dkm quá rất nhiều.

Thì Bựa Bựa said... (3377)

Ref: wet blanket (3375)

Bướcngoặt ởđây, ngoàiviệc do đường hochiminh chạyqua làm đấtđắtgiá, và ngoàiviệc do ngửithấymùi đềnbù của viettel corp thì còn mộtcâuchuyệnrấtquantrọng, đó là dkm chúngmài bắt anh chungcon phảiviếtvào mộttờgiấyôly camkết.

Khi chúngcô ở trênđỉnhcaoquyềnlực, nói cókẻnghe, đe cóngườisợ, dkm chúngcô phải viếtmộttờgiấyôlycamkết, thì tựhiểu kếtquả đốivới kẻ bắtchúngcôviết, sẽ là ntn, dddd

Lil Lyhn said... (3379)

Ref: Thì Bựa Bựa (3368)

Ui ui con lày Đảng viên hả. Nghe y như chủ trương Đảng, từ nay về sau, bí thư các kiểu không phải người địa phuơng. Bọn anh mí đùa, thôi từ nay về sau BCT cũng không phải người VN mới hết nhóm lợi ích.

Thì Bựa Bựa said... (3380)

Vềlý, tiền đãtrao thì đất phảitiếpnhận. Nhưng aeql đéo tổchứctiếpnhận, bởi nhưđãnói, đất cảvùnghoangvu, thiếuđéogì nên khôngvộinhận.

Saukhi aeql đéonhận, giađìnhtrị nhà Lêđình thấy đấtbỏkhông thì tiếccủa, sauđó như con Wet đãnói.

Việc sainày, cũng đã làm aeql cấpxã và cấphuyện dính mấyngười.

Vềtình, thì dkm tuyêntruyền rarả mãi chả-ích-gì, bảnthân anhchungcon cũng đã phảiviếtmộttờgiấyôly, nhưthế cũng đã là hếttình rấtlắmquárồi.

Nhưng chúngcô tham-quátham.

Hômnay, dân vìthammàchết.

Ngàysau, quan cũngchếtvìtham.

Lờianh luôn lưudanh nơi quánbựa.

Dkm cảlò chúngcô, thay nhờichúc nămmới CanhTý sắpđến.

Hãy bớttham để cuộcsống của chúngcô happy hơn (*_*) (*_*)

Là Sao said... (3381)

Mời các cô gúc thêm "e minent domain" và "due process" trong quản-lý đất-đai của chúng Bương có cái nhìn kháchơn, mớihơn khi được apply tại Zùn.

https://en.wikipedia.org/wiki/Eminent_domain
https://www.voatiengviet.com/a/ve-so-huu-dat-dai-trong-hien-phap-moi/1619537.html

Thì Bựa Bựa said... (3382)

Ref: Là Sao (3381)

Theo luậtđấtđai của Zùn, hiểucáchđơngiảnnhất là đéocầnbiết nguồngốc đất, chỉcần chứngminh được rằng mình ăn-ở-đái-ỉa trên đấtđẩn 30 niên mà đéocóai đến tranhchấp gì mới mình, thì đấtđó được nhànước côngnhận là đấtcủamình.

đấtđồngtâm trướcđây có nguồngốcđoànghoàng, dân đã nhậntiềnđềnbù, nhưng đéoaitiếpnhận đất, dựán lại đéotriểnkhai, nên dân lại rađó ăn-ở-đái-ỉa. Từđóđếnnay, trên 30 niên rồi, đéocóai đến tranhchấp gì mới dân, nên hehe theo luậtđấtđai thì đấtđẩn lạilàcủadân.

Hơnnữa, aeql dònghọ Lêđình lại còn làm được sổđỏ trên đấtđẩn, thếmớiphứctạp (số aeql này đã được đemraxétxử).

Đềnbù đấtruộng thì chỉ khoảng 400k/ 1 sào bắcbộ (tươngđương 360 m2)

Nhưng ănvạ được viettel đềnbù làm dựán, thì cókhi được tới 4.000k/ 1m2 (bốn triệu 1 mét vuông).

Lợinhuận nhưthế, chếtcũngănvạ, dkm.

Muối Đất said... (3383)

DCM các cô cứ bàn lợi ích và cách giải quyết có đến mùa quýt địt đúng địt sai và đéo có đáp số.
DCM tất cả nó bắt nguồn từ cái này nghe các cô. Hãy cùng anh đọc nhé.
""Điều 53.

Đất đai, tài nguyên nước, tài nguyên khoáng sản, nguồn lợi ở vùng biển, vùng trời, tài nguyên thiên nhiên khác và các tài sản do Nhà nước đầu tư, quản lý là tài sản công thuộc sở hữu toàn dân do Nhà nước đại diện chủ sở hữu và thống nhất quản lý. "
Các cô có hiểu ""sở hữu toàn dân"" là cái lồn gì không?
DCM anh ba Duẩn bạn Zì bẹn khắm, nó thủ tiêu toàn bộ ""quyền sở hữu đất đai"" trong một nốt nhạc với HP1980. Và mọi vấn đề về đất đã, đang và sẽ là tử huyệt của chế độ này, đúng như nhận định của cô Thức Trần Huỳnh Duy cách đây cả chụ mùa trong nhóm ""Tâm chấn"" đấy đéo sai đâu.

Thì Bựa Bựa said... (3384)

Ref: Thì Bựa Bựa (3370)

Sángnay vửamớichém về anh Văn Vũhùng - tân GĐ CA Đồngnai được điềuđộng về để phá nhómlợiích. Nhưng mình ảnh cũng đéo xong, và báođảng chínhthức côngbố vửa điềuđộng thêm 400 cảnhsátcơđộng từ Bộcôngan về phụgiúp anh Văn.

Chúngcô hiểu điềugìkhông?

Muối Đất said... (3385)

Các cô nên nhớ zằng, he he he DCM luật Zùn đưa thêm quy đinh khắt khe hay bố láo nhưng đúng ý lãnh chúa vào HP thì dễ, nhưng DCM để bỏ nó ra khỏi HP thì khó hơn ông nhà giàu chui qua lỗ kim mà Chúa nói nhé. DCM dân tay chuyên và có não thật thì biết DCM Điều 4 Điều 53 hay các điều nền tảng khác trong HP Giùn thối hơn cứt,mâu thuẫn và bậy bạ. Nhưng DCM cứ mang nó ra thảo luận, thằng nào mà đòi yk bỏ hay đổi thì he he he...dễ thành cmn phản động nghe chưa.
Thế nên, DCM tầng lớp tinh bông muốn đấu tranh, hay thay đổi thì phải bắt đầu với việc đấu tranh lập pháp đã. Mà PL Giùn thì auto dưới nghị quyết của Đoảng, vậy thì vấn đề lại trở về anh Đoảng chứ về đâu?

Muối Đất said... (3386)

Giờ trở về câu em Mỡ nói, DCM bọn Luật học gần 5 mùa ra trường không thần quynh là may lắm zồi. Câu này hay quá anh Muối ưng ưng là, cáy DCM. Các cô đọc thử cái đầu tiên bọn anh vào học nó dạy bọn anh như thế này nghe có tởm lợm không? và già nó vẫn dạy y trang thế:
Pháp luật là gì?
"Pháp luật là hệ thống những quy tắc xử sự mang tính bắt buộc chung do Nhà nước ban hành hoặc thừa nhận và đảm bảo thực hiện, thể hiện ý chí của giai cấp thống trị và là nhân tố điều chỉnh các quan hệ xã hội phát triển phù hợp với lợi ích của giai cấp mình."

Tetracyclin said... (3387)

Ref: Tiểu Mỡ (3362)

Về xèng mạng, batoong đọc lại bài trứ zanh "Tiền của maisau" aka Money of Future, biên nhằm mùa 2013. Khi khỉ 1 BTC mới ăn đâu đó 400-500 Tơn.

Ngày đó chúng mình nghe nhời Zì, thì cả Quán bựa này thành trẹo phú Tơn hết dcm. Vấn đề là bản thân Zì cũng đéo zám tiên phong aka nghe nhời chính mình haha.

ZaiCuong said... (3388)

Ref: Tetracyclin (3387)

2015-2016 gì đó, tôi cắn nhời gì, mua 2,xx BTC hết tổng có 4-8 triệu ông cụ gì đấy. Lúc đó vừa mới biết gì, Đức Hiệu trưởng thực thụ cõi mạng.

Trước đó, đcm, đọc 1 thời gian các thủ tướng, tổng thống ngời ngời tương lai sáng láng Giùn 1 times, chán con mẹ, chả hiểu sao nhanh chán

Đcm 2,xx BTC giờ đẻ tận mấy trăm ông cụ ĐỘC LẤP có lúc gần tỷ cụ, dự là nó có thể đẻ ra cả mấy chục bịch cụ Kình mới băng hà nếu cụ cũng cướp được, RIP cụ đời cụ êm đẹp và vẻ vang phết, dù tôi đéo thích cụ. Đcm BTC đẻ ra ông cụ nhanh hơn cái tên lửa gì mà bắn trúng Boeinh ấy.

Muối Đất said... (3389)

Ref: Muối Đất (3386)

Các cô thấy cái định nghĩa pháp luật của +q rồi đó. DCM cả cái định nghĩa đéo thấy bóng dáng từ ""sự thật"" và ""công lý"" đâu. Nó chỉ là công cụ thể hiện ý chí và thanh kiếm bảo vệ ""ý chí"" của gia cấp thống trị. DCM ngay từ viên gạch nền móng đầu tiên, Luật giùn đã thành công cụ tuyên truyền, thành gông cùm với ""giai cấp"" nào bị nó coi là, liệt vào dạng ""bị thống trị"".
Nhưng truy tiếp mới thấy kinh tởm: Vậy ""ý chí của giai cấp thống trị"" là cái lol gì hả ông buồi? Thưa: Là cái đéo định nghĩa được he he he thế mới trùy. Nói thẳng ra là ý chí của lãnh chúa - nghe chưa. Tức ý chí đó nay nóng mai lạnh, nay đúng mai sai thì cả hệ thống PL đó cứ vỡ mõm mà thay đổi sửa chữa.
Thế nên cả nền PL Giùn có cái đầu buồi ấy mà đòi chuẩn chỉ, mà đòi minh triết hay công bằng thì lấy đéo đâu ra cái gọi là ""ổn định""????

Muối Đất said... (3390)

Ref: Muối Đất (3389)

Và từ đó.....""Ý Đảng-lòng dân"" đã được các con điếm trí thức -dạng văn nô đĩ bút nghĩ ra. Ý Đảng sẽ auto được coi là ""ý chí của giai cấp thống trị"" các Bựa đã rõ. Nhưng dân Luật truy tiếp: ý Đảng thì là ý gì? Nó căn cứ vào đâu? Nền tảng nó ra sao?.....thì các nhà Nuật Giùn định nghĩa tiếp: Ý Đảng căn cứ vào Mac xồm và Lê hói + tư tưởng của ông dâu zài DCM. Nên các cô coi Điều 4 Hiến Pháp 1992 và HP 2013 của Giùn nhé.
Món bún giả cầy mười hai xứ quân này, DCM bỗng dưng ""zũ bùn đứng dậy sáng lòa"" và đã trở thành nguồn để +q xây dựng nên PL quản lý và cai trị chúng cô nhé bọn tông zật.
Thật tao nhã và thân thương quá rất đúng không?!

Ục À Ục Ịch said... (3391)

Tui cũng mon men tý về vụ lùm xùm liên quan đến gia đình nhà cụ Dolphin Lê Đình (Orcinus orca) tạm gọi là cụ Dolphin.

Có 2 giả thiết cho vụ này:
- Giả thiết thứ nhất: Đất ý là thuộc quân đội, để lâu đã đền bù nhưng chưa sử dụng. Vậy thì diễn tiến sự việc đúng như những gì các Bựa phía trên vừa thảo luận. Nếu vậy thì lòng tham và tội ác gia đình cụ Dolphin thật tày đình, và ko có gì đáng nói.

- Giả thiết thứ 2: Đất ý vốn là đất hợp tác xã nông nghiệp cũ (ko ai sất). Đúng lý ra trong đợt giải tán hợp tác xã (khoán 10) khu đất ý cũng phải được đem chia cho gia đình xã viên giống như các khu ruộng khác tại Doong` Tamm. Nhưng bằng một cách nào đó aeql xã lại ko chia đều mà lén lút đem bán cho một vài hộ. Vào thời điểm ấy cũng ko ai có ý kiến gì về sai phạm này bao gồm cả cụ Dolphin. (tức đất ý không thuộc quân đội nhưng không ai hiện nay có quyền hợp pháp với đất ý).
+ Sau này thấy những hộ trong đất ý được đền bù thì cụ Dolphin và gia đình không phục. Và nhờ tích cực đấu tranh cụ Dolphin đã có công khui ra sai phạm của một loạt cán bộ xã thời ý.
+ Sự việc bây giờ mới đến hồi phức tạp: Nếu chính quyền chấp nhận là cán bộ xã sai phạm thì khoản đền bù ý đúng ra phải được chia cho toàn bộ xã viên trong hợp tác xã Doong` Tamm chứ không phải là những hộ dân được cán bộ xã bán đất cho đó (hình như 14) hộ.
+ Tức là cụ Dolphin và gần như toàn bộ dân xã Doong` Tamm đều có quyền lợi dù nếu chia đều chắc mỗi người đc cỡ vài cây kẹo mút. (đây chính là lý do mà cụ Dolphin huy động được nhiều người trong xã chống đối đến vậy ở mùa 2017).
+ Chính quyền giờ mới khó xử: Mấy thằng cán bộ xã sai phạm thời chè đặc thuốc lào thì trên răng dưới cát tút cùng lắm nhốt tù chứ lấy gì mà đền, 14 hộ có đất thì cũng bần nông khố rách nốt phạt vạ cc gì? (thế mới biết ko phải ai cũng có một ông anh tỷ phú để nộp tiền phạt vạ giúp mình). Không những không bắt vạ được mà còn phải bền bù cho lũ dân ý xéo nhanh để ổn định cuộc sống. Và mấy hộ này cũng sướng rên đồng ý chứ chẳng ai phản đối hay ý kiến gì.
.) Nếu chính quyền nhận mình sai cũng chết. Phải đền bù cả 2 đằng 14 hộ (bọn này gọi là hỗ trợ) và đền bù cho dân trong xã Doong` Tamm. Thực ra tiền thì cũng đéo đáng bao nhiêu (nhưng việc chia mới khó). Bởi sau mấy chục mùa cứt trâu để lâu sắp hóa bùn, dân cư thì xáo trộn người đi kẻ ở, người chết kẻ sống, người tiệt giống, kẻ đầy đàn...
.) Tôi chợt nghĩ đến ý tưởng: Nếu chính quyền HN nhanh nhạy tý thì đổi cho bọn dân xã ý bằng cơ sở hạ tầng (như đường xá, nhà văn hoá, tượng đài miếu mạo...) và xin lỗi bà con đoàng hoàng, đồng thời đắp 1 cái tượng, hoặc đắp trước cho cụ Dolphin một cái mộ to đùng nhằm ghi công cụ trong công cuộc đấu tranh chống tham nhũng. Nhưng cả ngay cả khi ý tưởng này được đề xuất thì không biết dân Doong` Tamm anh hùng có chịu đồng ý hay không nữa? Thật là nhức óc vl!
.) Thực tế thì chính quyền làm ngược mẹ nó lại: Lấp liếm thông tin và kêu đó là đất quốc phòng, và thầm hi vọng mọi chuyện dần êm. Dân Doong Tamm phần nản lòng, phần mệt mỏi mà quên đi.
.) Nhưng cụ Dolphin cũng ko phải dạng vừa: Cụ xúi dân xông vào chăng dây, xây nhà, ủi đất và nộp hồ sơ xin khẩn hoang khu đất ấy hệt như nó là một miếng đất hoang.
------
P/s: Hi vọng là giả thiết 2 của tôi sai. Nhưng để sự việc đau lòng xảy ra thì cũng thấy chính quyền phản ứng vô cùng thiếu nhất quán và lúng túng trong vụ này. Còn gia đình cụ Dolphin thì cũng thuộc dạng ưa sĩ diện "máu anh hùng" thích thua đủ, giờ thì cũng mạt luôn. Mấy chục năm trước thì đéo ý kiến giờ cứt trâu sắp hóa bùn mới ý kiến ý cò. haizz!



ZaiCuong said... (3392)

Về vấn đề ủng hộ tài chính và phương tiện liên lạc cho các lực lượng chống đối chính quyền tại Giùn.

DẪN NHẬP, KHÁI NIỆM, MỤC ĐÍCH

quyền Giùn xuất phát từ bần lông khố rách áo ôm, ăn cướp. Họ chả làm được trò trống gì. Dẫn Giùn đến chỗ bầy nhầy lát tươm theo thời gian dạng hàm mũ với cơ số >1, hehe, hàm lâm ko?

Lực lượng chống đối: thôi thì đủ cũng bần lông khố rách áo ôm, cơm áo gạo tiền mà xúc nhau. Nhà dân chủ đéo hiểu từ dân chủ or dùng nó với mục đích thiên di chả hạn, nhiều lắm. Tuy nhiên có 1 số tổ chức mà người cầm đầu rất sáng láng, kiểu như Đức hiệu trưởng Dì Ngài nơi quán bựa này,... Và chính quyền luôn coi bọn là khủng bố, thế lực thù địch với bỏn và những kẻ liên quan.

Việc chống đối 2 lực lượng trên là tất yếu như sách triết học với lại tư tưởng gì đó tại Giùn dậy thế.

Việc chống đối thì tự thân rồi, nhưng cần nhất là xèng. Xèng là máu thịt. Có xèng thì mới có xe cứu thương, xe trở quân, AR15,...ah, quên, quân chống đối thì có bàn phím, màn hình tiền nét, 3-4G, bom xăng, hầm chông,... và cả bao cao su lữa.

Chính quyền thì mùa xưa cũng đi xin và được tiếp nhận vật chất xèng từ khắp nơi. đen nhất cho con nào cũng xèng xong vẫn bị thịt. Mùa nay thì cách mạng thành công, anh quản lý 0,33 triệu km2 + 0,2 đôi tay bồ cào, và đạc biệt là chúng IN ĐƯỢC TIỀN theo nhiều cách. Đúng là cách mạng thành công.

Lực lượng chống đối thì xèng ăn lúi nở, quy mô mà to thì xèng tiêu càng nhiều. Và theo bài xưa của cha ông, chúng mình đi xin bá tánh trong và ngoài Giùn. Chúng nhận được cũng khá, đủ mua các thứ yếu phẩm, gửi ngân hàng Công an vì dân Giùn không thì đéo biết. Ah, có thể mua cả Durex gai bi. Các hàng động này gọi là ủng hộ, tài trợ khủng bố.

Các anh tài trợ, ủng hộ khó có thể đem gạo và durex từ mặt giăng về Đồng tâm được, cách anh dùng bọn trung gian chuyển giúp, chúng thu phí đầu đủ. Các anh nộp xèng ông cụ ông tơn và tiên tuổi kẻ nhận người gửi đàng hoàng. Khi bị kim khâu dí cổ, các ngân hàng sẽ trình cho lãnh chúa tên tuổi kẻ nhận người gửi, ngày giờ, số xèng,... Với đầu óc máy tính Q-bit lãnh chúa biết ngay, ah, mấy con chó này ah. Mày chết cụ với bố mày. Và trong tham luận này đi vào cách giải quyết việc ủng hộ tài chính cho anh em chống đối. Đó là dùng công nghệ blockchain DASH COIN.

Nhưng 1 vấn đề cực kỳ quan trọng để mần thịt các anh em chống đối là thông tin liên lạc. Giờ ngồi sao hỏa đến Giùn phải alo alo, net net chứ, nói mồm nói thế đóe nào được. Anh em dùng cốc cốc mới lại vịt tel mobi, kể cả face và email thì thôi, anh em đã ký hợp đồng với câu lạc bộ Juve bên Italia. Vừng ởi mở của ra cho anh em chống đối là Telegram.

Thôi, kết thúc phần này. Vỗ tay, hò hét như đoàn banh Giùn dành WC vào năm 3000 nào.

ZaiCuong said... (3393)

Ref: ZaiCuong (3392)

ỦNG HỘ TÀI CHÍNH BẰNG BLOCKCHAIN DASHCOIN

vì sao lại dùng nó?
- phí thấp: gửi bất kể khoảng nào, bất kể từ đâu thì chỉ hết khoảng 4-10 đồng ông cụ thôi, 4-10 ông cụ giờ ẢO lắm, có sờ được buồi 4 or 10 ông cụ đó.

- nhận ngay lập tức: chuyển phát nhận luôn, đéo ong đơ gì.

- ẩn danh tính của các cô: nó là chuỗi các con số, đóe liên quan đến mặt vân tay số căn cước ai cả; cái đéo gì mà tài nhẻ?

- Khi bán, ý là bên chống đối, hãy chộn lung tung phèo lên: vì có liên quan đến việc có cô đổi ông cụ để mua Durex hoạc OTC với con mặt lồn nào đó face-to-face cho nhanh.

Lợi thế của nó là anh em chỉ nghe từ blockchain, tiền ảo, dash coin, những mấy bước cơ mà, nó lừa thì chết,...đã dựng mẹ lông chim, đeo dây. Ko dây thì nhịn, chuẩn bị mà điểm chỉ vào hợp đồng với Juve lừng danh. Hãy xem lại cách dùng Dashwallet tôi đã dẫn.

PHƯƠNG TIỆN LIÊN LẠC

Dùng telegram. Bởi chỉ có điện thoại của 2 bên trao đổi với nhau làm xem được, có được data cũng đéo giải mã được.

Telegram luôn được nhân dân chống đối lãnh chúa yêu dùng. Tôn chỉ riêng tư bí mật đã đe dọa nghiêm trọng tính mạng của người làm ra nó. Lẩn chốn như chó nhưng họ vẫn luôn tươi cười.

ví dụ bọn chống đối lại RU chuyển bóp dái PU và đồng bọn. Chúng căm lắm nhưng đéo làm gì được.

Hôm này anh với vện lại gửi hình chim bướm cho nhau từ vạn dặm, tình yêu giữa chúng anh nồng nàn mà đéo con mặt cặc nào biết.

Thôi, chúc cách mạng thành công, sự nghiệp của các anh chị phải 5 10 15 năm và có thể lâu hơn nữa. Thắng hay thua tôi đéo biết.

Lý Thông said... (3395)

Vụ Đồngtâm cánhân Tôi có suynghĩ như này :

Nguyênnhân chính thì ai cũng tỏ " Đất đai...thuộc sởhữu toànzân, zo nhànước quảnlý ..." và sẽ còn xẩy ra nhiều vụ như vậy, mức độ manhđộng tànbạo cũng gia tăng theo giátrị của khu đất.

Nhưng còn một nguyênnhân sâu-xa không kém phần quantrọng, đó là từ " Bò-kiều " nhất là ACE đu càng ở Mẽo quốc.

Từ khi chủtịch Bill Clinton tuyên bố bìnhthường hóa quanhệ mý Giùn, hàng năm xèng của " bò-kiều " chảy về Giùn ngày càng ra tăng mạnh rất .

Giữa thậpniên 90 mỗi mùa kiềuhối chảy về Giùn quãng gần nửa bịch USD, năm vừa qua đã lên đến gần 18 bịch USD.

Xuốt 25 năm qua zòngxèng của "bò-kiều" chảy về Giùn nhẽ gần 300 bịch USD(theo nguồn chính thống và không chính thống) một con số quá khủng .

Zòngxèng này đổ vào công-nông-zịchvụ với tỷ-lệ rất nhỏ không đáng kể, chủ yếu đến 90% đổ vào bấtđộngsản tạo ra các cơn sốt đất và vô tình tiếptay cho aeql cấu kết mý tàiphiệtGiùn cướp đất của nôngphu...

10 anh giàu nhất thì tới 8 anh mần bấtđộngsản ...DCM trả có nước đéo nào trên hoànvõ như Giùn !


Ục À Ục Ịch said... (3396)

Trở lại chủ đề Điên.

Cơ chế của bệnh điên diễn tiến như sau:

Khi một ông người cảm thấy tội lỗi, lo lắng, sợ hãi, đau khổ, căng thẳng, nhức nhối đến mức không thể chịu nổi (quá tải). Lúc này bộ não tự giải thoát cho mình bằng cách chối bỏ việc xử lý và sắp xếp thông tin. Vì thế ta hay thấy người điên thường lảm nhảm, rối loạn và dần mất đi khả năng phân tích, thấu hiểu.

---> Về lý thuyết để trị bệnh điên cần làm 2 việc:
- Thứ nhất: Giúp người điên đối diện sau đó là vượt qua nỗi sợ hãi, sự tội lỗi và nỗi đau thầm kín đó (nguyên nhân sâu xa của hầu hết các bệnh tật mãn tính mà con người gặp phải bao gồm cả yếu sinh lý hay ung thư...). Có thể kết hợp các biện pháp như thôi miên, tỉ tê tâm sự, và kể chuyện... Làm sao để người điên cảm thấy những tội lỗi hay nỗi đau đó cũng bình thường với bao người và nhiều người vượt qua được...
- Thứ 2: Nâng cao sự tự tin của người này vào chính bản thân họ từ đó cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa và biết tự đặt ra mục tiêu riêng của mình. Sống gần gũi với thiên nhiên, vận động thể thao, khen ngợi, động viên và tự kỷ ám thị là các kỹ thuật có thể được áp dụng.

Về cơ bản quy trình điều trị bệnh điên cũng không khác nhiều so với kỹ thuật để tạo ra một thiên tài nhưng còn phức tạp hơn bởi:

Khi bị điên nặng rồi mất luôn cả khả năng hiểu chuyện (mãn tính) hoặc bất hợp tác thì khó đấy. Giống như việc 1 anh bị trĩ nhẹ thì có thể tập động tác co-nhíu hậu môn là có thể khỏi, nhưng trĩ nặng lòi dom rồi thì buộc phải cắt, sau đó mới kết hợp ăn uống và tập luyện được. Tức là để sửa chữa những thương tổn sinh lý của bộ não, người điên lúc này cần dùng đúng thuốc hoặc can thiệp trực tiếp vào gen (về mặt kỹ thuật đến nay con người chưa làm được).

Hơn nữa người thực hiện điều trị hoặc huấn luyện phải đủ nhiệt huyết, chân thành và cũng phải là "cao nhân" nữa thì mới có tác dụng. Một đòi hỏi tương khó đối với một bác sỹ tâm thần, hay bác sỹ tâm lý. Các "cao nhân" ấy phải là những người có kỹ năng xã hội cao - tự tin tuyệt đối. Các chính trị gia, các lãnh tụ tôn giáo, các doanh nhân giàu có thường là những người đạt tiêu chí ấy nhưng họ cũng thường bận rộn và quan tâm đến những việc nhiều lợi nhuận hoặc quan tâm đến việc tạo ra những siêu nhân hơn là quan tâm đến những cá thể tội nghiệp, năng xuất kém ấy.
-----
Vậy tôi tin rằng những rối loạn tâm thần bình thường và điên nhẹ thì không quá khó để điều trị. Nhưng điên nặng thì bó tay.

Tin vui là bản đồ gen người đã được giải mã hoàn chỉnh. Nhưng cũng không rõ các chính phủ và các nhà tư bản sẽ tập trung đầu tư nhiều hơn cho việc nghiên cứu về bệnh điên hay cho việc tạo ra các siêu nhân nhiều hơn?

vnusaengland nguyen said... (3397)

Ref: wet blanket (3288)

Có khi nào sắp tới Hiệu trưởng bắt các anh Bê chúng cô vừa nghe giảng vừa phải nhận xèng mạng từ người không nhể.

vnusaengland nguyen said... (3398)

Ref: wet blanket (3348)

Bương sắc Bướng cũng còn nhiều con mọi rợ, tông dật nhỉ. Cũng như Zì nói trọc phú Tháy đâu phải lúc nào cũng khôn.

vnusaengland nguyen said... (3399)

Ref: ZaiCuong (3388)

Con này và con Già Ngựa rất nhanh nhẹn và quyết đoán, mạnh mẽ và tỉnh táo trong vấn đề xèng mạng nóng như hừng hực thuở ấy. Anh rất ngưỡng mộ, thực sự.

Tiếp tục chia sẻ cho chúng anh các kiến thức của cô về Tiềncủamaisau nhé con Tintin chưa mất trinh đâu.

ZaiCuong said... (3400)

Video Thánh Ca này hay quá


Ẻm hát này có giọng hát hay và đẹp nhỉ? Mời các cô nghe!

No comments:

Post a Comment