HUNGER: DÓI - P6





Bi said... (1001)

Ngu & nhảm

Bi said... (1002)

Ngu & nhảm

Unknown said... (1003)

Dcm thực ra Chúa tạo ra người Bắc Kỳ là để làm lãnh đạo. Dcm bọn Trung&Namkycho vẫn ko chịu phục tòng người Bắc Kỳ thần thánh dcm đúng là quân phản động lí lợm!

Beginner said... (1004)

Ref: Lil Lyhn (878)

Đúng gòi má Lil, lá rụng hết vào độ đầu tháng nài gòi. Mẽo bự hơn Giùn 30 lần, nên 1 trip kéo dài 2 tuần hai 1 tháng là bình thường nha má.

Beginner said... (1005)

Ref: Đong Xèng (997)

3x là cái đầu puồi giề mà "có hơi muộn không thưa Zì". Dcm giáo dục Giùn giết chết cả những giấc mơ sao? Giùn dân số trẻ, tuổi thọ thấp, sức khỏe kém. Chứ con Mẽo láng giềng anh 80 tuổi, vẫn đạp xe câm, độ xe Bương, cặp bồ mới gái suốt.

Anh hơn tuổi má nhiều, lò mổ đầy việc anh còn đóng cửa đi chơi và học mần robot tại Mẽo đơi. Mới anh sống đéo ước mơ, thì sống đéo bằng chết dcm. Má Xèng muốn làm cái đéo gì cứ làm, sợ kặt.

Beginner said... (1006)

Ref: Đong Xèng (998)

Má đéo cần phải cảm ơn anh kặt giề hết hehe, cứ theo đuổi giấc mơ và sống xứng đáng như Zì vẫn dạy là nguôn gòi.

Anh kể dài dòng chút để má có thêm lựa chọn. Trong 10 năm khốc liệt, anh mần ga gất nhiều xèng. Nhưng lò mổ anh dày công xây dựng, chỉ dư lâu đài trên cát. Dcm vì sâu? Phápluật Giùn dư kặt chứ sao, dường dư anhem quanlại chỉ chờ ngài chúng mình lớn để vặtlông ănthịt.

Lò mổ anh chuyên hàng refurbished, hàng về bằng đường xáchtay gòi thươnglượng hảiquan Giùn. Dững nằm gần đây, anh chuyển sang chơi chính ngạch nhưng phốt của những năm tháng cũ vẫn nằm đó. Sau Covid, anhem quanlại gất khát tiền thế là 1 cú búa bổ xuống lòmổ anh, bay nửa gia sản 10 năm cái một.

Ngài đó anh đã ở Mẽo maymay là, chứ ở Giùn đéo biết về đâu luôn hehe.

Beginner said... (1007)

Nếu 10 năm trước, anh quyết tâm trụ ở Bương Mẽo đi theo con đường của 1 tay chuyên. Giờ số tiền anh kiếm được cũng chưa chắc ít hơn mần lò mổ. Mà không phải trải qua dững rủi ro anh vừa kể.

Dưng cuộc sống giản dị, bình yên hơn nhiều. Được làm nghề anh thích được theo đuổi đam mê, hít thở không khí tự do. Chứ mần lòmổ ở Giùn độc hại gất, đi tiếp khách quanlại suốt.

Beginner said... (1008)

Má còn nhớ con đệ chuyên đánh hàng iphone khắp Nhật, Hàn, Mẽo.. anh kể trước đây không? Cách đây hơn 12 năm, 1 ngài đệ anh đã ga được 100 con iphone xách tay đới. Hàng về bao nhiêu cũng hết, đéo đủ hàng để bán thôi.

Con có đội ngũ chừng 10 con kĩ thuật chuyên mông má hàng lỗi trước khi bán. Cũng chừng 20 con chuyên bay lượn khắp nơi để xách tay hàng về. Trong đó anh biết 1 gái gất xinh hehe, chuyên bay Hàn mỗi tuần cho cỏn lương ngài đó chừng 50 chai/tháng, gái kể muôn vàn khó khăn dưng vì xèng thì bay thôi.

Quanlai theo dõi và đệ anh bị đập đầu ăn thịt, lãnh án treo 1 hai 3 năm giề đó anh đéo nhớ dcm. Dưng bâu nhiêu xèng làm được, cúng hết để được cái án treo nài. Sau vụ nài cỏn còn được 2 căn nhà mặt tiền Gồng và giải nghệ luôn.

Beginner said... (1009)

Nếu má chỉ làm cò con thì đéo ai thèm quan tâm, dưng nếu má kiếm cắn ngon đó là lúc phải chại gòi hehe. Dcm đang cắn ngon mà phải bỏ chại sao?

Nếu má chọn được 1 ngành tai-chuyên theo đuổi và mần, anh tin Bương Mẽo luôn cần tai-chuyên. Mần xèng ở Giùn đéo khó mấy dưng không có hậu. 10 năm sau nhiền lại, đéo chắc ngon bằng đường tai-chuyên mà rủi ro đéo bâu giờ kể xiết, hehe nhất là ngạch hàng used và xách tay.

Dững câu chuyện anh kể đéo là lời khuyên tài chính hai nghề nghiệp, má tham khảo thôi.

Beginner said... (1010)

Thương mại Giùn đã thay đổi rất nhanh trong 5 năm qua, dững tay chơi lớn Tiki, Shopee, Lazada... đã bị thâu tóm về tay Khựa. Các kênh này trở thành đầu ra cho tất cả sản phẩm Khựa, từ ghẻ lau đít cho đến nồi cơm điện Giùn đang xài.

Các kênh nài dcm nhằm cắt bỏ toàn bộ trung gian (hàng triệu tiểu thương nhỏ lẻ Giùn) trong hệ thống phân phối. Đem giá đéo thể rẻ hơn từ lòmổ Khựa đến thẳng người dùng cuối tại Giùn. Sau đợt giãn cách Covid, dân Giùn mua hàng online dữ dằn hơn. Các con buôn nhỏ lẻ phải đóng cửa hết trong 2-3 năm tới, sớm thôi.

Các con buôn mất jobs này, sẽ về đâu? Họ sẽ theo dõi, bắt chước tất cả những gì má làm. Họ sẽ làm y chang và bán giá rẻ hơn. Họ giỏi hơn má chăng? Hehe đéo phải, dưng phá giá là truyền thống của Giùn khi cạnh tranh cmnr. Đến khi margin của má cũng mỏng như dính, đéo chịu nổi nhiệt nữa thì cút về mới mẹ.

Gabriel-M HoangJS said... (1011)

Ca của đệ má Nơ giống cháu anh nhỉ, hay dcm cháu nó là đệ má? Đang đông xèng, chém như rồng như hổ búp phát cam đến nã cho một quả sụm-bà-chè. Mà trước đó anh đã dặn nhiều lần là phải kín kẽ, đã lớn còn lộ thì bốc cứt sớm thoy.

Beginner said... (1012)

Má tiếp tục mở rộng sản phẩm, tỉ dụ kèn, nhạc cụ Híp... và đầu tư thêm "chất xám" vầu trong đó. Buôn kèn tai-chuyên thì phải để biết sửa kèn, mông má kèn. "Chất xám" đó giúp má chống lại hàng triệu con buôn mất jobs ở trên kìa, nó chính là rào cản (barrier) cho lòmổ má về sau.

Tìm cho được các con seller khủng nhất ngạch để làm ăn, cứ làm ăn với đại bàng sẽ khôn ra nhanh thôi. Còn chỉ tiếp tục đi nhặt nhạnh từng món và gởi về Giùn bán, đéo có bí quyết, đéo có chất xám dcm biết bâu giờ mới nên cơ nghiệp?

Má có thắc mắc gì cứ hỏi tiếp.

Người Nhà Quê said... (1013)

CHỦ ĐỀ ĐÓI MÀ CHÚNG BỰA KHÔNG CHIA SẺ VỀ LOẠN LY HƯƠNG VÀ BÀY CHO NHAU CÁCH LÀM GIÀU NHẰM TRÁNH NHỮNG CÚ THẢM HỌA THỂ THỂ TÁI HIỆN TRONG TƯƠNG LAI MÀ CỨ BÀN TÁN ĂN CHƠI ĐỔNG XE TRÁC TÁNG ĐỒI TRỤY LÀ SAO?

NHƯ TÔI ĐÂY LÀ THẾ HỆ SAU CỦA CHA ÔNG THA HƯƠNG BIỆT XỨ MÙA ĐÓI 1945...NGẪM MÀ BÙI NGÙI BIẾT BAO!!!

Day-dreaming said... (1014)

Ref: Người Nhà Quê (1013)

trong đây bựa cũ toàn bỏn trác táng trụy lạc cả, mời người nhà quê on mic chia sẻ đi...xem nào

Xoong Thủng said... (1015)

Nhà thờ Chính Tòa Hà Nội tiếp nhận cây đại phong cầm từ Nhật Bản (do Bỉ sản xuất)



Zì và các thợ đánh kèn quán Bựa có thể giảng thêm về cơ chế hoạt động và cách chơi ông kèn này được không?

Anh không cám ơn như thông lệ he he he

Nguyen Sang said... (1016)

Anh Nơ giảng hay vãi.

Đầu Đất said... (1018)

Ref: Xoong Thủng (1015)

Tối qua, tại Nhà thờ Chính tòa đã khai trương công bố cây đàn này bằng một buổi ca nhạc trong nhà thờ lúc 8:00. Tôi phải đợi đến Giáng Sinh để viễn kiến.

Búa Liềm said... (1019)

Ref: Đong Xèng (999)

Con Đong đưa case cụ thể anh mần cho cái web bán hàng.

Ý tưởng là khi khách bấm vào link thì nó chại đến trang gốc lấy giá, gòi nhân với hệ số do má đặt, sau đó hiển thị lên web của mình có phỏng ?

Xoong Thủng said... (1020)

Ref: Đầu Đất (1018)

Anh có nom phát lại trên Youtube.

Tuy nhiên, cảm giác như nhà thờ chưa đủ lớn để cộng hưởng ầm thanh từ cây kèn bự này.

Anh em nào chơi âm thanh đèu biết dựng 1 cái buồng nhạc phải tính không gian, vị trí trước khi mua kèn.

Asinerum Project Commander said... (1021)

Ref: Xoong Thủng (1020)

Dcm sao không tự gúc, mà phải hỏi, hả con Bò?

Dại-phongcầm, dúng như tên-gọi, là "phongcầm-bự". Chữ Bương kêu là Organ, bọn Giùn zùng chữ này cho mọi tạng kèn diệntử. Dây là một nhầmnhọt có chủdịnh và dầndộn.

Phongcầm, aka dàn-gió, Zì kêu là kèn-gió, chữ Bương là Accordéon, thithoảng Giùn kêu là Ác-coóc, là tạng nhạccụ phát âmthanh nhờ thủi gió qua các ống {pipe}, hay các lá-lúa aka lưỡi-gà {reed}, zài-ngắn khác nhau. Cũng như sáo hay kèn hay harmonica.

Khác-nhau cănbản là, phongcầm tạo âm bằng lá-lúa (hoặc lá-lau, như cách bọn Bương gọi, là các lá kimloại mềm và mỏng), còn dại-phongcầm tạo âm bằng ống-dồng. Ngoài ra, phongcầm thủi gió bằng cách bóp một túi za, bằng chính tay thợ-kèn, còn dại-phongcầm cần vài zâncông taychuyên dạp các máy thủi gió, bằng chân, liêntục và liêntục.

Như vậy, ngó qua ông dại-phongcầm, chúng Má sẽ nom ra rất nhiều quả ống {pipe} caothấp khácnhau, maybe 88 quả hoặc hơn, tùy cấuhình kèn. Aka tươngtự số phím của zươngcầm piano.

Dại-phongcầm hiệndại không cần côngnhân dạp-chân nữa, vì việc này dã có máy-thủi [chạy diện] thựchiện.

Vì âmthanh dược tạo bằng gió thủi qua các ống-dồng, nên dại-phongcầm cungcấp tiếng nhạc cựckỳ phùhợp với môitrường trangnghiêm, dôngdúc. Dó chính là các nhàchúa. Hầunhư chúng Má không tìm ra dại-phongcầm tại những nơi khác.

Bộphận tácnghiệp của dại-phongcầm thì giống kèn zươngcầm hay organ của chúng Má thoy.

Dại-phongcầm thọ rất zài, maybe vài trump mùa. Nomchung, ông déo baogiờ hỏng.

Asinerum Project Commander said... (1022)

Ref: Asinerum Project Commander (1021)

Nom nhạc dại-phongcầm, mà chúng Má không vào nhàchúa, chỉ nom qua Zutúp hay máynhạc tại nhà, thì tốt nhất là, cút con mẹ chúng Má di, dừng nom làm gì tốn công.

Dại-phongcầm không cần tínhtoán khônggian âmthanh cặc gì cả, bởi kèn này dược sángtác cho chính các nhàchúa. Nghĩa là, vì có nhàchúa, nên mới có dại-phongcầm, chứ déo có chuyện ngược-lại.

Nói nhanh, thì nhà chúa Gôtích déo nào cũng vừavặn cho một ông dại-phongcầm. Các nhàchúa hiệndại thì Zì không sure. Cơmà nhàchúa hiệndại thường vẫn trungthành với các thiếtkế kinhviện như Gôtích, Barốc, etc, chứ các nhàchúa xâyzựng dộcdáo thì toàn thuộc bên Tinlành, phe này Zì không nghe chơi dại-phongcầm mấy.

Asinerum Project Commander said... (1023)

Ref: Asinerum Project Commander (1022)

Âmthanh chúng Má thưởngthức hàngngày, qua Spotify hay Netflix, hay tệ hơn là Zutúp và Tíchtoóc, nói cho dúng, toàn âmthanh diệntử, méomó và rẻrúng, bìnhzân và lowboong, phùhợp cuộcsống zầmzập của most nôngphu laocông.

Côngnghệ hiệntại chưa chophép các côngcụ Digital truyềndạt dược 80% âmthanh xịn của nhạccụ.

Nên khi chúng Má vào các nhạcdường nom nhạc thínhphòng giaohưởng, 100% chúng Má sẽ dược nom nhạc xịn, nguyênbản, không có Micro hay Ampli cặc gì.

Nom dại-phongcầm cũng vậy. Chúng Má cần nom dúng nơi, dúng lúc, dúng hoàncảnh, dúng tâmtrạng. Và nhất là, không dược nom qua máymóc hiệndại.

Đầu Đất said... (1024)

dại-phongcầm lặp tại Nhà Chúa HN giờ sinh năm 1993, của một công ty của Bỉ lắp cho thành phố itama Jap, sau động đất bị hỏng nên các anh ý tặng cho một nhà thờ nào đó, Nhà Chúa HN đã xin được và bỏ ra quảng 200K euro, công mang về và thuê công ty sản xuât sang sửa và lắp lại.

Vài lời tóm tắt.

Asinerum Project Commander said... (1025)

Ref: Asinerum Project Commander (1023)

Chúng Má tường nhạc thínhphòng là gì không?

Nhạc thínhphòng là nhạc dược chơi và nom trong các thínhphòng {chamber}. Và thínhphòng khác các phòng hòanhạc thôngthường {concert-hall} là, nó nhỏ hơn, và hầunhư không baogiờ zùng các khícụ diệntử.

Nghĩa là, kènsáo nhạccụ trong thínhphòng phải tuyệtdối thuộc tạng acoustic. Nếu các cháu thợ-nhạc vác guitar diện ahy amplifier vào thínhphòng, thì nhạc của các cháu sẽ không còn là thínhphòng anymore.

Chúng Má sẽ thắcmắc, nếu không zùng máymóc diệntử, thì làm sao dàndóm kènsáo cho cả ngàn nhânzân nom tỏ? Dcm thắcmắc ngu. Những mùa xaxưa, thì làm cặc gì có máymóc diệntử, mà các thínhphòng vẫn bự khủnglù dó thôi. Chúng dược thiếtkế riêng cho hoạtdộng kènsáo cmnr, bọn con Bò ạ.

Asinerum Project Commander said... (1026)

Ref: Đầu Đất (1024)

Không phải kèn dó dược tặng cho một nhàchúa, nhưng tặng cho một hộitrường của một cộngdồng zâncư nàodó (zườngnhư trạm zưỡnglão or the-like), nhưng không sửzụng dã vài chục mùa.

Gòy một chadạo Híp gốc Giùn xin dược, và gửi zìa cho nhàchúa chínhtòa Hanoicho.

Là Zì dược các cháu báocáo vậy, chưa kiềmchứng.

Búa Liềm said... (1028)

Ref: Asinerum Project Commander (1022)

Ông đàn này Bỉ bỏn cho Dưỡng lão viện Itami, nhẽ có phụ huynh của con Bỉ nào đới đang sinh sống trong trỏng? Chứ có phải sáng tác cho nhà Chúa điếu đâu.

Búa Liềm said... (1029)

Ref: Asinerum Project Commander (1026)

Bỏn gao cho từ đận 2018, do hỏng hóc sau vụ động đất, nhưng không con nào nhận.

Đến 2021 bỏn gặp cha xứ Zùn, cha nhận ngai, thật là mai mắn cho cả đôi bên.

Cũ người mới ta, dù gì thì nòi Zùn cũng tai trâu, miễn là hoành tráng mới cả ga âm là được chứ đúng, sai, hay, dở là cái điếu gì hehe

Asinerum Project Commander said... (1030)

Ref: Búa Liềm (1028)

Không. Ông kèn từng thuộc một nhàchúa, sau dộngdất bị hỏng, dược tặng cho một hộitrường (Zì không sure hộitrường gì của ai). Kèn nằm trong hộitrường này vài chục mùa nhưng còn chưa dược lắp, nằm phủ bạt, zĩnhiên chưa có ai dụng dến cả.

Gòy chadạo Giùn nom và tiếc quá, xin luôn và dược biếu luôn, có khi bọn Híp còn tặng thêm phí ship zìa Giùn.

Nhưng ông kèn vẫn ngon, không có gì phải bàn.

Búa Liềm said... (1031)

Có má nào ngoài Zùn có ý tưởng mần sàn thương mại điện tử cho Zùn không ta (tạng dư Amazon dưng cho giêng Zùn) ?

Sàn sản cho nhân dân đăng kí buôn bán thoải mái và miễn phí, chúng mình chỉ đong xèng từ các dịch vụ cho bỏn.

Và đặc biệt là các thông tin mua bán hoàn được bảo mật khỏi cam Zùn (do nó ở ngoài Zùn).

Búa Liềm said... (1032)

Anh quên 1 ý quan trọng: Con bán mới cả con mua tiền trao cháo múc trực tiếp mới nhao (chúng đều ở Zùn) chứ sàn không liên quan.

Asinerum Project Commander said... (1035)

Ref: Búa Liềm (1031)

Nếu toànbộ côngty, nhânsự, và máymóc, dều nằm ngoài Giùn, thì Cam Giùn nó zí cho zẹp như tép, déo hoạtdộng dược (tạng các trang Porn).

Còn nếu, chỉ có máymóc nằm ngoài Giùn, thì Cam Giùn nó túm dầu như ông Cún, như mọi Sàn Giùn khác.

Búa Liềm said... (1037)

Ref: Asinerum Project Commander (1035)

Không thể dẹp được, cứ nhiền các trang phát bóng banh mùa uôn cúp là gõ, bị bỏn chỉ có 1 chiêu duy nhất là chặn tên miền.

Mà chiêu này cũng không còn nhiều hiệu quả nữa, vì giờ bỏn dùng bit.ly (or something like that) để map tên miền nên chặn tên này thì có tên khác và không thay đổi bản chất dụ án hehe.

ZC said... (1038)

hôm qua a nghe nhạc Đại phong cầm qua youtobe buổi trình diễn hôm qua, Giùn thì thặc sự khó, Dì và các bựa thông cảm. Nhưng ông đại phong cầm trên là số 1 tại Giùn. Vì thặc sự ko như anh mong muốn, bởi a từng nghe nhạc ở nhà Chúa chính tòa Moscow, nghe nhạc kịch ở nhà hát chuyên dụng, nó khác, a có sự so sánh. CÒn việc nghe bương hát Thánh ca nhà thờ thì không khác gì so với nhà hát chuyên dụng, nhất vào dịp Giáng Sinh, Phục Sinh.

tử thần đen said... (1039)

học cơ khí nên học tiện phay hay hàn v Zì Giùn, à cơ khí có môn nguội nữa

Xoong Thủng said... (1040)

Ref: Asinerum Project Commander (1030)

Theo như bản tin của Tổng Giáo Phận thì bọn Híp chỉ cho thôi. Phí Ship và mời dân công cao boong Bỉ sang lắp ráp, sửa, thay thế các bộ phận thiếu/ hỏng là do Giùn chi trả.

Số tiền thì cô Đất đã nói rồi.

Asinerum Project Commander said... (1042)

Ref: Xoong Thủng (1040)

Nhẽ quả kèn là hàng chùa (aka của Không Ai Sất), nên bọn Híp dó bủnxỉn sodo quá.

Kèn làm chủlực từ cây, nên vậtliệu thuhồi chả dáng baonhiêu. Máymóc hết khấuhao lâu gòy. Rao-bán hoặc biếu, thì không ai mua là chắcchắn, kểcả bọn buôn nhuôm-dồng-kẽm.

May có các chadạo Giùn xin. Dángnhẽ bọn Híp phải thanhtoán phí ship sang Giùn.

Nếu pházỡ quả kèn này như chúng tínhtoán, nhẽ tốn chừng vài chục ngàn ôngtơn, bằng phá cả một quả nhà townhouse.

Kèn dại-phongcầm Bương thường dược maydo theo yêucầu của từng nhàchúa. Quả kèn này khi gắn vào quả hộitrường Híp nghe chả ănnhập gì. Nên Zì không nghĩ ông dược maydo theo dơnhàng của bọn Híp.

Kèn Bương dã zựng thì phải vừa khítkhịt, nhàchúa nào cũng vậy:





Asinerum Project Commander said... (1043)

Ref: Asinerum Project Commander (1042)

Phạng dại-phongcầm thủa xưa. Một anh thợ-nhạc ngồi phạng phím, vài anh zâncông chổng mông quạt gió:



Dại-phongcầm hiệndại thì không cần anh zâncông chổng mông nữa, mà chơi hẳn máy nén-khí:

Asinerum Project Commander said... (1044)

Ref: Asinerum Project Commander (1043)

Chúng Má còn nhớ thủa xưa Zì giảng, rằng các tạng kèn hơi/khí tácdộng tốt nhất vào trigiác của ông người, hay không?

Và rằng, chúng Má nên cho hàinhi mình tiếpxúc âmthanh dầutiên bằng nhạc của kèn hơi/khí. Nhớ không bọn con Bò?

Kèn zây, sẽ mang xuhướng báchọc, zành cho những giaitầng nhấtdịnh.

Kèn diệntử, lại là món của tintin hay trángniên.

Nên dại-phongcầm, kèn hơi, dược sángchế cho mụcdích vevãn tâmhồn dạichúng, ai cũng nom dược, không ke boongtrình, không phânbiệt niêndộ giớitính giaicấp chủngtộc.

Zườngnhư Giùn mới có nhõn một ông dại-phongcầm này. Chúcmừng.

Búa Liềm said... (1046)

Ref: Asinerum Project Commander (1042)

Bỏn cho cũng không ai lấy, may có cha xứ gốc Zùn xin chứ không thì đã thành mẻ đồng nát.

"No one wanted the organ, though, because of the two conditions attached to taking the organ--taking full advantage of it as a music instrument and bearing all the related costs. Some in the municipality's assembly suggested it be "scrapped and discarded by the city" unless a recipient emerged by the end of fiscal 2021 in March."

---
Trích từ nguồn anh đã đăng.

Xoong Thủng said... (1047)

Ref: Asinerum Project Commander (1042)

Những ông phong cầm Zì post đẹp lòi lồn nhỉ. Hàng may đo có khác, hài hòa với không gian chung.

Ông phong cầm về nhà thò Lớn Nụi nặng 9 tấn mà anh thấy đặt lên khu ca đòan hay đứng khá mong manh thì không biết có chịu nôi không?

Lìng Tình Phìng said... (1048)

Ref: Asinerum Project Commander (1044)

Nhớ. Zì súi nên cho hài nhi tập flute giống bọn Bương.

Có đận em nổi hứng muốn tập harmonica nhưng lười lại thôi. Giờ lại khoái chơi nhạc điện tử tạng nài:


Nhưng do chỉ ham vui không lợi nhuận nên không có gì bền được. Lại bỏ ý định

Asinerum Project Commander said... (1049)

Ref: Xoong Thủng (1047)

Zì nghĩ các cháu thợ Bương sang Giùn lắp kèn dã tínhtoán chỉnchu cmnr. Nếu cần giacố sàn thì chắc nhàchúa dã làm.

Asinerum Project Commander said... (1050)

Ref: Lìng Tình Phìng (1048)

Harmonica là tạng kèn zễ zùng, nhưng lại rất cănbản. Nếu chúng Má từ bé dã thànhthạo kèn này, thì trình nhạc chúng Má cao vãi dạn.

Chơi minikey cũng là ngón hay, và khá dơngiản. Nếu có diềukiện thì sợ gì không chơi?

Immobilier France said... (1051)

Ref: Asinerum Project Commander (965)

@ Zì, anh ko học trường X đó. Tuynhiên anh tintưởng nếu nhiđồng của anh được trangbị và thựchành những tưtưởng, kiếnthức của Zì thì sẽ có đủ khảnăng và cơhội vào trường đó.

Trường này oách và danhgiá bậcnhất của Pháp rồi, toàn do các tướng quânđội điềuhành, là lò cungcấp nhânlực cấp cao nhất, cốtlõi, tinhhoa của Pháp. Chính hoàngđế Napolénon đã đặt cho trường khẩuhiệu « Vì Tổquốc, khoahọc và vinhquang » « Pour la Patrie, les Sciences et la Gloire ».

Phải côngnhận SV trường này sau khi đươc đàotạo các môn khoahọc cơbản cực chắc thì sau đó ápdụng vào ngànhnghề gì cũng đều giỏi, nhanh, xuấtsắc.



Xoong Thủng said... (1056)

Sáng này, đồng loạt báo chi cách mạng loan tin VINFASST "xuất khảu" xe điện sang Mẽo







Không nhẽ cứ cho hàng lên tàu chạy 1 vòng thì được gọi là xuất khẩu he he he

Asinerum Project Commander said... (1057)

Ref: Xoong Thủng (1056)

Chúng xuất dược mà. Có hàng thì xuất thoy, có gì khó dâu, như cá 3sa như tôm Càng Dỏ. Còn bán dược hay không, thì hênsui.

Bọn GM Mẽo, hãng xebương hàngdầu, trùm thịtrường xebương nhớn nhất trầngian, có cơxưởng tại Khựa, côngtrường xediện nhớn nhất trầngian, mà mất tới chục mùa zằnzứ, mới zám khaisinh ông xediện Hummer EV, mỗi mùa chếtác nắnnót quãng 7 ngàn ông. Dơnhàng hiệntại vài chục ngàn ông phải hẹn giao mấy mùa mới xong.

Vậy mà cháu Voòng phọt một nhát làm ngay mấy ngàn ông vác sang Mẽo. Zì hãi cháu phết hehe.

Zì cũng déo tỏ ýdịnh thâmtâm của cháu là gì, nên cũng khó phán. Cơmà nếu quảthực cháu chỉ muốn sángtác xediện bán cho Mẽo, thì cháu chết ngay từ ýtưởng. Kệ con mẹ cháu. Phânchia lợinhuận cho bátánh là việc nên làm.

Asinerum Project Commander said... (1058)

Ref: Xoong Thủng (1056)

Ông xebơi chuyên vậntải xebương này dược bọn Bương gọi là Roro aka Roll-on Roll-off aka hànghóa tự chạy lên boong [khi loading] gòy tự chạy xuống [khi discharging].

Mùa xaxưa, Zì từng thiếtkế một ông, nhưng không dược bọn nào thựchiện hehe.

Xe Roro hiệndại khảzĩ múc dược tròmtrèm 10 ngàn xebương cánhân. Con xe của Voòng thuê kia chỉ múc dược loanhquanh ngàn ông là nhiều. Hơi nhỏ somý các cú chém văng-mạng so far của dám concháu Voòng.

Xoong Thủng said... (1059)

Ref: Asinerum Project Commander (1058)

Hãi nhất bọn Giang Cư Mân kêu bất cứ con nào dám chê hay nghi ngờ Voong là tự nhục, là 3/// Cali.

Nói dân trí thấp thì bọn lại tự ái. Bọn chúng đông vãi lồn, bảo sao Giùn mãi ngu he he he là anh nói ở đây thôi chứ vô Phê Tê Búc mà nói chắc bị chửi kinh hơn cả Zì chửi.

Lil Lyhn said... (1060)

A Voong chở chi cho nhiều, biết Mẽo cấp phép cho bán chưa? Xe lớ ngớ lỗi, bỏn Mẽo kiện cho phá sản, gì chứ Mẽo là trùm kiện cáo.

Ong Cuu said... (1061)

Ref: Beginner (1010)

Cô Nơ giảng hay quá, đúng là buôn lậu xịn có khác.

Anh thì không nghĩ có chuyện lò mổ đẩy 1 phát hàng từ căn cứ của mình lên các sàn đâu, vì chúng không có mặt bằng, và đội ngũ sale. Các đại bàng bán lẻ sẽ làm thay chúng phần này, và chúng sẽ tắm máu thị trường bằng margin mỏng như bún. Dần dần bọn lỡ cỡ sẽ ăn cứt hết, chỉ còn tồn tại những con hoặc thật lớn, hoặc thật nhỏ chơi thị trường ngách.

1-2 năm tới sẽ là cuộc thanh lọc thị trường tại Giùn, cô nào có lò mổ, hãy vững càng.

Ong Cuu said... (1062)

Ref: Xoong Thủng (1059)

hehe, động đến Voong không khác gì động đến Cộng quân, bò đỏ giờ làm part-time Vinno rồi cô không biết hả.

Đong Xèng said... (1063)

Ref: Búa Liềm (1019)

vâng đúng ý của tôi rồi, sau khi khách paste link mua hàng, địa chỉ nhận hàng thì sẽ chuyển đến phần tính tiền và thanh toán.

tôi thấy có trang dutycast.com làm khá chuyênnghiệp giờ bọn còn ra cả cái extension để dùng trựctiếp trên các trang mua hàng luôn.

tôi xin không cảmơn theo thônglệ hehe.

Đong Xèng said... (1064)

tiếp tục về chủđề " become a watchmaker " , mấy ngày nay tôi có gúc được chút thôngtin, đúng là bọn Bương làm gì cũng chỉnchu, gúc tiếng Giùn thì chỉ búcặc thật.

con Anthony này có bài viết khá cụthể, về các hướng bắtđầu, học ở trường hay học theo thầy, con còn bày cách mua dụng cụ về test trước khi bắtđầu quyếtđịnh học xem có phùhợp không.

cụ thể là mua dụngcụ tháolắp đỏng, một con movement cơbản, tháo bung hết ra lắp lại nếu vẫn chạy là ngoan, hehe. Sau khi làm xong thì cũng biết bảnthân có phùhợp hay không, có hứngthú với nghạch đỏng không.

mời các anh chị mlt link chitiết
https://nobswatchmaker.com/blog/how-to-get-into-watchmaking

Asinerum Project Commander said... (1065)

Ref: Đong Xèng (1063)

Zì khuyên chúng Má, nên thuê con Coder nào quanh dây biên cho quả "nút bookmark", Bương kêu là Bookmarklet, gòy dưa lên website của chúng Má.

Kháchkhứa muốn zùng thì kéo-thả quả Bookmarklet dó, từ website chúng Má, lên "thanh bookmark" tại máy của mình, nom như một Icon thôngthường.

Gòy sau khi vào một trang mua hàng, nghe ưng món hàng, thì khách kích chuột vào Bookmarklet Icon, nó sẽ tựdộng nhảy dến trang thanhtoán.

Zì doán bọn Coder sẽ tính chúng Má quãng 1-2 trump ôngtơn là cùng. Dcm déo có thứ gì Free mà ngonlành trên dời này dâu, trừ khi chúng Má muốn cắn bả [chó].

Dừng bủnxỉn nữa, cần biết bỏ xèng cho những mụcdích chínhdáng. Các khoản chiphí bằng xèng, zù ít hay nhiều, sẽ là dộnglực cho chúng Má laodộng nghiêmtúc và trântrọng côngsức của người khác. Chứ zùng Free mãi, thì trướcsau chúng Má cũng chán, hoặc bị ngầm lợizụng, và tìnhhình sẽ chỉ tồitệ thêm.

Asinerum Project Commander said... (1066)

Ref: Asinerum Project Commander (1065)

Giờ mọi Browser (như Chrome, Firefox, Edge, Brave, etc) dều chophép ngườizùng kéo-thả và zán Bookmarlet lên Thanh Bookmark (aka Bookmark Toolbar) của máy mình.

Với phôn-khôn thì phứctạp hơn chút, chảzụ Android Chrome sẽ như này:

https://android.stackexchange.com/questions/159308/how-can-a-bookmarklet-be-added-on-mobile-chrome-without-copying-and-pasting

Dạikhái thế. Chúng Má cứ cốpbết các hướngzẫn dó lên website "help", dặng khách của chúng Má biết cách vọc.

Muốn thử nghe một Bookmarklet hoạtdộng như nào, thì chúng Má cứ kéo-thả một nút (aka Link) bấtkỳ từ Quán Bựa lên thanh Bookmark trên Browser tại máy mình. Sẽ nom nó zính luôn tại dó.

Chảzụ kéo mẹ quả Tem "Táobón" tại các cồng của Zì, gòy thả lên thanh Bookmark.

Gòy kích chuột vào nó, sẽ nom dược hiệuquả.

Bookmarklet là côngcụ chơi Web dơngiản nhất nhưng cựckỳ hữuzụng, không cần nạp như Extension, cũng chả cần Website hay Webapp dặcbiệt nào.

Asinerum Project Commander said... (1067)

Ref: Xoong Thủng (1059)

Hay nhỉ. Chúng Má sợ cặc gì mà chỉ zám nói tại dây? Nói tại dây thì có ýnghĩa cặc gì nữa.

Cứ nói những gì chúng Má nghĩ và muốn và cảmthấy dúngdắn, tại bấtcứ dâu.

Dươngdầu với nôngphu Giùn, là một sứcmạnh tinhthần cầnthiết cho cuộcdời chúng Má.

Nói déo gì cũng sợ bị chửi, thì làmsao tiếnbộ?

Asinerum Project Commander said... (1068)

Ref: Lil Lyhn (1060)

Kệ cháu ý di. Những longại thế này cháu ý cũng biết cmnr.

Ngaycả khi chưa dăngkiểm xe [và thựchiện các thủtục cho xe chạy] trên dất Mẽo, thì cháu Voòng vẫn phải cho xe sang bển dúng lịch, không thì hehe ốm-dòn với bọn thối-mồm.

Cứ chở hàng sang dã, gòy vứt mẹ vào kho. Bán dược hay không tính sau.

Đầu Đất said... (1069)

Thưa Zi, anh đi khám răng, lang băm kêu anh bị mòn cổ chân răng (khoảng 8 cái số 5,6 ở cả hàm trên và dưới) do đánh răng mạnh và không đúng cách, toàn quẹt ngang trái phải, trái phải mà đéo phang đúng cách là xoay tròn and trên dưới. Điều nay nhẽ đúng vì anh là thế vài chục mùa, cách đây tầm 5,6 mới biết để hoán cải cách đanh. Nhưng cũng có một con lang khác kêu là đéo phải đâu, cổ chân răng đến kỳ nó sẽ mòn, đánh răng sai cách nó có tác động nhưng ko nhiều.

Chúng khuyên anh nên đi hàn cổ chân răng lại. Vụ này cũng rẻ thôi nhưng anh băn khoăn về tuổi thọ của mối hàn, được vài năm bong mẹ mất có thể đéo hàn lại đc nữa.

Zi tư vấn anh xem nên làm sao?

Và nữa, thập nhĩ tâm công, thần thánh của Zi cứ luyện tiếp kê mẹ vụ cổ chân răng hỉ?

Asinerum Project Commander said... (1070)

Ref: Đầu Đất (1069)

Dúng là con Bò.

Dến tầm U60, thì răng con déo nào chả vậy. Nghe ai déo nghe, lại nghe bọn langbăm Giùn chỉ nhămnhe tìmcách dong xèng bấtluận lươngtâm.

Dầutiên chúng gạ chúng Má cạo men răng, giá vài trump Ka ôngcụ cho nguyên hàm.

Gòy chúng gạ chúng Má hàn răng, giá vài trump Ka ôngcụ cho một quả.

Sau vài tháng, chúng sẽ nói, răng Bác hỏng quá, hàn déo ănthua, phải bọc sứ lại, quả này, quả này, quả kia.

Giá tăng lên vài chai cho một quả.

Và cuốicùng, thêm vài tháng nữa, hoặc cùng lắm vài mùa, chúng phán, răng Bác tannát cmn như này gòy, bọc làm déo gì phí xèng tốn thờigian, giờ phải "cấy implant" hehe bềnbỉ 1000-niên-10000-dại. Dây là thuậtngữ cửamiệng của bọn lang-răng. Một quả giá chục chai ôngcụ something. Bên Bương dắt gấp dôi.

Cứ thử di, bọn con Bò. Chúng Má dông xèng lắm mà, tiếc déo gì baxuteng lẻtẻ.

Còn làm như nào dặng giữgìn răngmiệng cho tuổi từ trángniên tới giàhói, thì Zì giảng nhiều lắm cmnr. Xưa chúng Má không muốn nghe, thì giờ Zì déo muốn nhắc. Cút mẹ chúng Má di.

Asinerum Project Commander said... (1071)

Ref: Asinerum Project Commander (1070)

Chết cười, lại còn nghe bọn Colgate mý Closeup mý cáy déo gì quảngbá bànchải mý máychải mý cách chải răng "xoay mòngmòng" nữa.

Chúng Má nghe răng các ông tinntinh chưa? Có ông déo nào hỏng răng trước khi lên nóc tủ không? Chúng ông xài Colgate hay Closeup? Chải máy hay chải tay? Bàn thép hay bàn nhựa? Chảy "xoay mòngmòng" hay "quệt lialịa" cáy dcm?



Chết cười mý Bò.

Asinerum Project Commander said... (1072)

Diều-hay nhẽ-phải déo nghe, toàn nghe quân làm xèng. Chúng Má thích màumè lắm hả? Thích cả chi xèng nữa? Cáy gì Free thì dút Buồi vào?

Hàng Free thì dúng là như Buồi, nhưng không hoàntoàn. Có những thứ Free ngoan như phết, mà không phải Bả Chó. Chỉ là chúng Má toàn hạng Não Bò, déo biết dâu là Cơm dâu là Cứt.

Bon chen said... (1073)

lò mổ e nuôi một ông chó (pitbull hay sao đó) răng ông ý trắng ngà đẹp hết chê luôn, và e luôn tự hỏi tại sao ông ý ko đánh răng hàng ngày, ăn thì dùng mõm nhặt thức ăn (đôi khi) dưới đất, uống nước lã mà men răng lại đẹp và bền như vậy

Vậy răng ông người tại sao lại kém như vậy, hàm răng ông người cũng khấp khểnh. Răng sữa mới mọc lên sau một thời giang đã hỏng tùm lum

Asinerum Project Commander said... (1074)

Zì phạng răng dơngiản lắm, vì Zì gìngiữ răngmiệng ngoanngoãn từ thủa tintin, dến nay U90 aka tròmtrèm thếkỷ cmnr.

Zì thường phạng răng lúc di ỉa. Một ngày maybe 1 hoặc 2 lần, tùy số lần ỉa. Thường vào sáng sớm, sau khi ngủ zậy, hoặc thêm nhát nữa lúc dêm muộn, trước khi ngủ.

Zì bóp mẹ thuốc-răng trựctiếp vào Alô, chứ không bóp vào any bànchải máychải. Gòy cứ ngậm thuốc dấy trong mồm, Zì di ỉa. Vửa ỉa Zì vừa nhómnhém nhai thuốc. Cho thơm răng thoy chứ chả có mụcdích gì.

Ỉa xong, thì Zì phạng răng, bằng 2 ngóntay. Phạng kỹ phần lợi, cả trong cả ngoài. Sau dó, Zì chải lại răng bằng bànchải nhựa thôngthường. Chải cách déo nào cũng dược. Déo gì "xoay mòngmòng" thì chải dược cáy con Buồi ý mà chải.

Dến niêndộ dủ già, răng chúng Má sẽ tự mòn, chứ chải hay không chả ảnhhưởng cáy con Cặc gì.

Bon chen said... (1075)

Hàn cổ răng, tùy kỹ thuật của lang, có thể bền vài tháng hoặc vài mùa (nhiều là 3 mùa)
ko hàn vết đó tiếp tục mòn sâu thêm

Zì cũng nói U60 răng ai chả vậy đấy thôi

Asinerum Project Commander said... (1076)

Ref: Bon chen (1073)

Em thắcmắc dúng gòy dó hehe. Ông chó răng dẹp vì ông ý cắn Cứt là chính. Cắn luôn trên dất cũng là một lợinhuận.

Giùn bạ gì cũng cắn, lại khúmnúm giữgìn, suốt dời làm Chuột Bạch cho các hãng thuốc răng, mý chải răng, mý hàn răng, mý bọc răng, mý cấy răng. Dcm răng không sớm hỏng nhẽ phí.

Asinerum Project Commander said... (1077)

Ref: Asinerum Project Commander (1074)

Chết cười.

Zì déo tỏ con Mồm Lồn nào phátminh ra cách chải răng "xoay mòngmòng" dầndộn thế, mà chúng Má cũng tin và nghe như rămrắp?

Chải răng mòngmòng như vậy, thì chỉ dược nhõn răng-cửa, chứ răng-hàm thì hehe chải cáy con Buồi. Nó thành mẹ chải thôngthường.

Chải xoay hay chải ngang, hiệuquả hầunhư không khác. Nhưng chải ngang thì mạnhmẽ hơn, zezang hơn, và bóngbảy hơn. Nhânzân hoànvõ dã chải như này cả ngàn mùa. Déo ai thắcmắc gì. Giờ dcm tựzưng bày-trò "chải-xoay" dcm dúng là quân Lỗ Dít. Nhẽ chúng nghĩ phátminh chải-răng-xoay giống phátminh Dất quay quanh Giời, hay sao.

Asinerum Project Commander said... (1078)

Ref: Asinerum Project Commander (1077)

Vìsao Zì súi chúng Má chải răng bằng tay là chính?

Dây chính là cách các ông súcsinh nguyênthủy bảovệ răng của mình. Ông Mèo thì chải vào lông tay. Ông Chó ông Lợn chải vào cùi tay. Ông Trâu ông Bò, có nhõn một hàm, thì chải răng vào quả hàm không có răng.

Chải răng bằng tay, chúng Má sẽ tầmsoát dược mọi ngócngách của răng, tận trong hàm sâu nhất, diều mà các máychải bànchải khôngthể. Ngoài ra, chải bằng tay không làm rách lợi hay mẻ răng, khi răng-lợi chúng Má dã yếu.

Chúng Má nghe ai zạy gì, thì cũng phải tự mình suyxét, cânnhắc, và kiểmchứng. Người chứ có phải Lợn déo dâu mà bạ ai nói déo gì cũng tin?

Asinerum Project Commander said... (1079)

Ref: Asinerum Project Commander (1078)

Ngoài 1-2 lần phạng răng zùng thuốc chính trong ngày, thì sẽ tậnzụng mọi cơhội phạng răng bằng tay suông. Nghĩa là déo cần any thuốc.

Dạikhái, sau bữa trưa, vào toalét rửa mồm, thì Zì cũng phạng mẹ răng một cú luôn. Sạch dến tận họng.

Nhưng dcm bọn con Bò, nhớ dừng cho bọn khác nom chúng Má phạng răng, tởm lắm dó. Nếu cần thì, rúc mẹ vào phòng-ỉa mà phạng răng, gòy ra ngoài tráng lại.

Búa Liềm said... (1081)

Ref: Asinerum Project Commander (1065)

Ý tưởng nút bookmark của Zì hay đới, nhưng chỉ nên dừng lại ở mức ý tưởng, vì đéo áp dụng được vào thực tế.

Vì sao đéo áp dụng được, hehe, đơn zản vì mọi user đều có thể edit code nút bookmark, nếu bỏn edit cho giá về mo (O) là bỏ mịa con bán gòi.

Dưng, nếu nút bookmark làm công cụ hỗ trợ tiềm kiếm cho trang nhà mình thì lại hay gất, code cỏn sẽ lấy tên các thuộc tính sản phẩm để tìm kiếm trong kho nhà mình.

Cơ mà nhà mình phải có kho cái đã nhệ, hê hê

Búa Liềm said... (1082)

Ref: Asinerum Project Commander (1066)

Có con nào đưa ga được giải pháp điếu đâu? Hướng dẫn kiểu nài có ngày khách nó vả cho gụng mẻ găng, hehe.

Nhẽ lợi nhuận nhất vẫn là kéo thả trên mái tính gòi chờ nó đồng bộ qua phôn khôn hoy.

Asinerum Project Commander said... (1083)

Ref: Búa Liềm (1081)

Con này ngu thật hay ngu vờ, ta?

Quả Bookmarklet dó là Javascript, chạy tại Client-side. Nó có nhiệmvụ tínhtoán giácả [theo tỷgiá hiệnhành] và lái (aka Redirect) Browser của kháchhàng vào trang bán hàng của con bánhàng. Yêucầu của con déo gì phía trên chính là vậy.

Gọi mọi thứ sau dó lại là Server-side, không nhẽ chúng Má (aka con bánhàng) không biết cách chéch lại, và cồngphơm Order của khách, mà cứ bỏ mặc mẹ nó thế gòi cho thanhtoán luôn? Dcm khách thanhtoán xong, déo biết có dủ xèng hay không, cũng chấpnhận luôn?

Ngu vừa vừa thoy.

Asinerum Project Commander said... (1084)

Ref: Asinerum Project Commander (1083)

Theo ýtưởng của con déo gì [tayngang buôn hàng Híp] mong bán hàng phía trên, thì cách này là nhanh và rẻ nhất cmnr, déo có cách nào khác hơn dâu.

Búa Liềm said... (1085)

Ref: Asinerum Project Commander (1083)

Tính toán điếu gì khi con mua có thể edit dữ liệu thoải mái theo ý mình.

Đơn nào cũng cồng-phơn mới check dữ liệu từ con mua gởi về thì con bán đi cắn cứt mẻ cho nhanh hehe.

Asinerum Project Commander said... (1087)

Zì lướt mạng một tẹo, dã nhận ra diều này, déo tỏ chúng Má có nghe vậy không.

Bọn phan của Vinh Phát (và phan Voòng nóichung) cũng chính là bọn:

1. Ủnghộ Vova Nga Lợn, cămthù Zanhhài Uke và tâybương, nhưng ghét luôn cả Khựa

2. Phan của Barcelona hoặc phan của Messi, hoặc cảhai

3. Nom cháu Voòng chủ Vinh Phát là Bố Dẻ, nhưng lại chửi cháu Kwan Bùm chủ Bê Phôn như zê như chó, zù hai cháu chả khác cặc gì nhau

4. Hồngvệbinh cộngquân thâmniên, chuyêngia tựhào và sóclọ

5. Cựckỳ dôngdảo, hunghăng, luôn dànáp thóamạ những ýkiến bấtdồng, zù dúng hay sai. Lươnlẹo và võngvỉa cực nhanh

Zì déo phântích dược tâmtính bọn này, chúng kỳquái như chính zântoọc chúng.

Búa Liềm said... (1090)

Nhưn tiện má nào có nhu cầu mần nút bookmark cho web vuôi lòng liên hệ anh đặng đong lạng dọi mùa đói kém.

Btw, Ở quán này về khoản javascript anh nhận thứ 2, chủ nhật thì nhẽ các má cũng biết là ai gòy hehe

Asinerum Project Commander said... (1091)

Ref: Asinerum Project Commander (1071)

Zì thường gọi chúng Má là bọn con Bò, nhưng chúng Má dã tự nghe răng ông Bò lần nào chưa?



Răng bò hơi thưa, nhưng cựckỳ chắcchắn bềnbỉ, và khá sạch [theo tiêuchí của người].

Nguyênnhân nhẽ cũng nhiều, nhưng chúng Má zezang nhận ra:

1. Bò cắn cỏ, một tạng thức-cắn rất mềm, aka Zì chưa baogiờ Zì nghe ông Bò nào gậm xương, hay nhai gân trâu, hay dạikhái thế;

2. Bò cắn lạnh, aka Zì chưa baogiờ Zì nghe ông Bò nào húp lẩu, búng, hay dạikhái thế. Dcm thức-cắn nóng là nguyênnhân hàngdầu khiến răng chúng Má chóng tannát như mạtcưa;

3. Bò rất hay nhai. Chả dóikhát déo gì cũng nhai. Dcm thêm nữa, hàm trên của Bò déo có răng, thành mẹ một quả thảm chùi, mềm và mượt. Chitiết này rất quantrọng;

Vậy nên, Zì nhắc chúng Má, rằng, muốn có răng khỏe, phải họctập ông Bò.

Với bọn giàhói, chấtlượng răng có ảnhhưởng nghiêmtrọng dến chấtlượng sống. Nhức răng còn kinhkhủng hơn daudớn zo ungthư. Và thay [hoặc mất] răng thì mất luôn cảmxúc cắnbú, cắn déo gì cũng như cắn cỏ.

Họctập ông Bò, nghĩa là thế nào?

Là như Zì giảng trên dó: (i) hạnchế cắn cứng, và (ii) hạnchế cắn nóng, và (iii) thườngxuyên nhai, ngaycả khi déo có gì trong loa.

Rất may, trong Thập Zâm Công có 2 Công chuyên phụcvụ hoạtdộng nhai-nuốt, và hầunhư Công déo nào cũng dộngchạm dến răng, lưỡi, họng. Hầunhư toànbộ ngũtạng chúng Má liênquan các linhkiện dó.

Lil Lyhn said... (1092)

Bọn nha Giùn, đa số là bọn lang băm tuyệt đối, chỉ nhăm đong tiền và xúi chúng má phá răng, bỏn thậm chí ko có bằng Nha, chỉ là kỹ thuật viên học lóm.

Asinerum Project Commander said... (1093)

Ref: Lil Lyhn (1092)

Bên Mẽo Bương học phạng răng nhọc như phết. Dcm thường thì mất 4 mùa học lấy bằng Lang-răng, sau dó học tiếp 4-5 mùa lấy bằng Nghề-răng. Có bằng nghề này thì thợ-răng mới dược phép hànhnghề.

Lang-răng thường kiêm luôn cả Lang-tê aka Anesthesiologist, zù chỉ ở mức nhậpmôn hehe. Muốn học ngành Lang-tê, lại mất mẹ 10 mùa. Lương bìnhquân của Lang-tê bên Mẽo quãng 2 trump ôngtơn, quãng 5 chai ôngcụ, cho 1 giờ. Aka lương tháng chúng quãng 20 Ka dến 30 Ka ôngtơn. Dcm thunhập húhồn.

Dcm trong khi dó, lương Lang-răng lại thấp hơn nhiều, quãng già nửa hoặc 2/3 lương Lang-tê.

Lang-tê nhàn, thunhập cao, nhưng tráchnhiệm khá nhớn.

Lang-răng không nhàn, không sạch, thunhập không quá cao, nhưng hầunhư déo có tráchnhiệm cặc gì hehe. Các trò răng-miệng hiếmkhi có bảohiểm chung với bảohiểm ykhoa, mà chúng Má phải mua riêng.

Giadinh's diary said... (1094)

Ref: Asinerum Project Commander (1074)

Các cô phải nhớ thêm, chải răng bằng tay phải nhe, tay trái vừa đi ỉa xong, kỳ cọ giặt lỗ đít, cho vào chải răng luôn là nghe không thuận nhuận cho lắm, kể cả vừa rửa bằng xà phòng xong. Hehe

Bá Lý said... (1096)

Giặt răng bằng tay cũng khá, cơ mà nom hơi ghê, anh Bá chỉ giặt bằng tay lúc đi tắm. Còn cắn xong thì dùng tăm nước khi ở nhà.



Cắn bên ngoài, thì dùng chỉ nha khoa OralB nhà các má, vào WC mà vệ sinh, chứ chơi bằng ngón tay thì kỳ lắm.

Bá Lý said... (1097)

Ref: Lil Lyhn (1092)

Má Lìn nói phải, nghề răng ở Lừa dạo này kiếm khá quá. Các cháu Cleb dạo này lên truyền hình, cháu nào răng cũng trắng bóc, hiếm có cháu nào răng thuốc lá đá thuốc lào như cách nay vài mùa.







Thế nên các cháu kỹ thuật viên chứ đéo phải Dentis xịn cũng đè nghiến nhân dân ra mài răng, tiêm tê, như thật. Kể ra làm nhiều cũng quen tay thôi hehe. Các cháu chỉ mài răng, lấy dấu, lấy mẫu răng rồi gửi về xưởng chế tác, độ 2 hôm là có răng lắp trắng bóc rồi, cái này bọn Bương khóc thét, đéo làm nhanh và rẻ như Lừa được.

Asinerum Project Commander said... (1098)

Ref: Giadinh's diary (1094)

Dcm gáimú chạy cả ngày chưa kịp tắm, chúng Má dã dè mẹ ra thựchành môn Vét Máng. Giờ lại còn bàytrò thắcmắc rửa răng tay phải hay tay trái thì hợp vệsinh.

Asinerum Project Commander said... (1099)

Ref: Bá Lý (1097)

Bắt-quảtang con này chuyêngia di bọc răng hàng-tháng nha. Cấm cãi. Nhẽ zo cắn gà nhiều, răng nguyênbản xỉn như răng tửthi.

Dcm răng hơi nhoen-màu chút, dã chạy mẹ di bọc răng. Bọc răng sứ thì nhanh vãi trùy cmnr, nhưng mài nhiều thì hại răng Lòi Lồn dó (mài mãi thì mòn mẹ dến tủy chứ sao), chúng Má zèchừng. Một quả răng bọc sứ thì chịu dược 5-bữa-1/2-tháng là cùng. Nếu tiếptục cắn gà, còn hỏng nhanh hơn.

Dến khi mòn quá, thì bọn lang-răng lại súi chúng Má cắm mẹ quả Implant hehe. Thế là vừa dẹp nhà vừa lợi nước, chỉ hơi tốnkém thoy.

Asinerum Project Commander said... (1100)

Ref: Asinerum Project Commander (1099)

Bọn ôngsao sâubít giờ bọc nguyên hàm, chứ déo ai bọc từng quả răng lẻ nữa.

Quãng nửa mùa chúng bọc một lần. Dcm dủ 32 quả răng từ to xuống bé, bọc tuốt không chừa quả nào. Vậy nên cháu nào răng cũng lónglánh dẹp phòi zãi bẹn ra.

Khi tháo [vỏ] răng ra, thì những răng nguyênbản của chúng cháu nghe nhọn như hoắt, ychang răng của Ma Càrồng, vì mài nhiều chứ sao. Các lang-răng sẽ dúc toànbộ số vỏ mới, bôi keo, zán mẹ lên, chừng 20 phút là xong.

Nghe thì nhanhnhẹn khoahọc dấy, nhưng chỉ 1-2 tháng, chân răng chúng Má sẽ lại mốc vàng cmn lên. Nếu cười toe (Giùn kêu là Cười Hở Lợi) thì nghe rõ như lồn lột.

Asinerum Project Commander said... (1101)

Ref: Asinerum Project Commander (1100)

Và trả giá cho nguyên hàm răng sứ lónglánh dó, là gì?

Là mất mẹ cảmgiác cắnbú, bọn con Bò ạ. Chúng Má cắn déo gì cũng déo ngon như cũ dược nữa. Nhất là sau lần dầutiên bọc răng. Dcm hoàntoàn déo còn ýthức ngon-miệng. Zầnzà, chúng Má cũng quen, nhưng sự ngon-miệng nguyênthủy không baogiờ trở-lại.

Dcm giá này cũng dắt như phết.

Bá Lý said... (1102)

Ref: Asinerum Project Commander (1099)

Mụ chả hiểu gì về răng sứ nhỉ, răng sứ mà tháng nào cũng bọc lại, thì nói chuyện cặc gì nữa.
Xưa, anh Bá đã tư vấn làm quản lý sản xuất tinh gọn aka Lean cho xưởng răng má Vũ Đề, một trong những xưởng răng giả lớn nhất Bắc Kỳ. Nên từng loại răng, anh Bá nắm vững lắm, từ cách thức làm ra chúng, đến độ bền mỗi loại.
Răng sứ thường, lõi thép, thì độ bền trên 5 mùa là thường, răng toàn sứ thì trên 10 mùa bảo hành, răng má Đề làm thì bảo hành 20 mùa. Với độ cứng gấp 5 lần răng thật, thì nó khó mà hỏng vỡ, trừ khi lâu quá nó bong lớp keo ra, thì mang răng ra gắn lại thôi hehe.

Asinerum Project Commander said... (1103)

Ref: Bá Lý (1102)

Zì có bảo răng bọc sứ vỡ dâu. Nó chỉ xỉn-màu thoy. Diều này cũng không thành vấndề với nhânzân bìnhthường, nhưng không chấpnhận dược với các ôngsao răng luôn lónglánh. Vài chục chai Ông Cụ là mẹ gì hehe.

Bá Lý said... (1104)

Chết cười kiến thức bọc răng sứ mụ Zì.
Kể cả bọc răng sứ cả hàm, thì vẫn phải làm từng cái một, các ông răng riêng rẽ như răng thật, có kẽ hở như thật, chứ ụp một nhát cả hàm vào, thì lúc nói, hơi đéo thoát được qua kẽ răng, nói đéo thành tiếng đâu.
Làm răng sứ bị hở chân răng là kỹ thuật kém, chứ kỹ thuật tốt, sẽ không hở tí nào cả, làm hở thì thức cắn rắt vào thối um ngay, phải làm lại chứ đéo ai để vậy được.
Việc tụt chân răng, chỉ xảy ra lúc chúng má già, để ý kỹ các bô lão, thì thấy răng chúng cứ dài dần ra hehe, thật ra lợi bị tụt đó, chứ trẻ thì ít bị tụt, nên không phải lo lắng cỡ 10 mùa.
Mụ chỉ đúng ở món vị giác, lếu chúng má chơi răng giả cả hàm, thì món cắn nghe như đéo còn vị cặc gì nữa, cắn như cắn rơm.
À, còn cái nữa mụ Zì đéo tỏ, là răng sứ thì hầu như không bị ám ố bởi khói thuốc nữa, chúng má bú gà, cần cỏ, thuốc lào vô tư, răng cứ rắng bóc ra.

Bá Lý said... (1106)

Ref: Asinerum Project Commander (1105)

Riêng về răng giả, thì anh Bá đéo thèm gúc, người thật việc thật thì chúng má đéo nghe, cứ khoái nghe anh Gúc, thì chịu rồi.

Asinerum Project Commander said... (1107)

Ref: Asinerum Project Commander (1105)

Cấy Implant mới là làm từng răng. Quả này dắt gấp mấy lần so với bọc răng. Bọc răng thì phải làm cả cụm, ít nhất cũng 3 răng, không thì nó tuột mẹ ra. Mời gúc Zutúp.

Asinerum Project Commander said... (1109)

Ref: Asinerum Project Commander (1108)

Răng giả nguyên hàm, nhưng vẫn có kẽ như răng xịn nha, xỏ cả cây tăm qua thoảimái.

Chúng Má tính nghe con Nỏ Mồm tự xưng nhà-tưvấn cho xưởng răng giả to nhất Giùn, hay sao?

Nhà Zì ngay cạnh tiệm răng, mà còn chưa zám chém hết cỡ dấy hehe.

Asinerum Project Commander said... (1110)

Ref: Asinerum Project Commander (1108)

Còn dây mới là "cấy implant" aka làm từng quả răng riêng. Giá bên Bương quãng vài ngàn ôngtơn một quả. Giá Giùn thì Zì déo tỏ, nhưng chắc cũng dắt Lòi Lồn ra.



Răng tạng này có cả chân, cắm sâu vào lợi như răng xịn, bền vôdối luôn.

Asinerum Project Commander said... (1111)

Ref: Asinerum Project Commander (1110)

Răng các cháu sâubít, thì chắcchắn làm nguyên hàm luôn. Dơngiản vì như vậy răng mới dều và dẹp, chứ không phải chúng cháu thiếu xèng.

Hiểu chưa các anh "tưvấn cho xưởng răng giả to nhất Phường Hàng Trống" hehe.

Quytrình thì dơngiản, như chúng Má nghe trong quả phin Zutúp phía trên. Dạikhái, lang-răng phải tínhtoán sốlượng và thiếtkế hàm, gòy cho bọn thợ-răng lowboong mài răng theo thiếtkế. Răng sau khi mài sẽ zài và nhọn và nhỏ như răng ma Cà Rồng.

Sau dó, chúng lấy khuôn răng (thường bằng chất nhựa déo gì dó tạng như sáp Wax), gòy gửi tới xưởng chếtác răng. Xưởng này cứ theo khuôn mà phạng, gòy gửi ngược-lại cho lang-răng lắp vào mồm kháchhàng. Lúc lắp có bôi keo làm từ gân cámập hay cáy déo gì cũng sangchảnh lắm.

Nhõn vậy thoy.

Bá Lý said... (1112)

Ref: Asinerum Project Commander (1108)
Đúng là quân salong chỉ biết Gúc. Nói thì hay dỗi.
Răng sứ thẩm mỹ, thì đặt tính thẩm mỹ lên trước hết, làm cả cục răng mấy cái hoặc cả hàm liền, chỉ khi các cháu bệnh nhân bị mất 1 hoặc vài răng, thì mới chơi cả khối, chuyên môn gọi là cầu răng aka bridge.
Ưu điểm là không phải cấy implant chiếc răng đã mất, nhưng tính thẩm mỹ kém. Khi chúng má lắp một cục răng vào, thì lúc nói cười, mọi người sẽ chỉ nom thấy một mồm răng giả, rất mất thẩm mỹ. Trong khi làm từng cái một, thì đòi hỏi tỷ mỉ, chau chuốt từng răng, nom nó thật như thật.

Làm răng thẩm mỹ, mà lúc cười thấy ngay một mồm răng giả, thì làm làm đéo gì nữa. Rất nhiều cháu ra nước ngoài làm răng sứ cả cụm, về phải vứt bỏ làm lại từng cái một, chứ không cười phát lộ mẹ một mồm răng.

Bá Lý said... (1113)

Làm một hàm liền, tức là phía chân liền, thì lúc cắn bú, nước bọt chúng má không tưới lên đồ cân được, nên đéo thấy vị gì cả, trong khi làm rời từng cái, thì lúc cắn bú, chả khác đéo gì răng thật cả.

Asinerum Project Commander said... (1114)

Ref: Bá Lý (1113)

Dcm con Bò salông, Giùn gọi là nghe hơi nồi chõ, nói là cãi, nói là cãi.

Cho nguyên quả phin xịn, mà không nom, chỉ cãi là khỏe.

Một hàm liền, thì chỉ có chỏm răng liền thoy, chứ làm déo gì có chân. Chân của răng giả chính là răng thật, dã bị mài cho mòn. Mù hay sao mà không nom phin phía trên, hả con Bò?

Còn răng của các cháu ôngsao Giùn, thì Zì khẳngdịnh 100% là nguyên hàm. Dơngiản vì vài cháu Zì cũng nằm trong số dó.

Bá Lý said... (1115)

Ref: Asinerum Project Commander (1114)

Thế thì nó dính liền nhau ở chỗ đéo nào mà gọi là liền?

Chỉ khi bị mất răng, mà không cấy implant thì lang-răng mới đúc liền, rồi lắp vào, như này



Còn nếu đủ răng, thì lang-răng sẽ đúc từng cái, và lắp từng cái một, mới đảm bảo thẩm mỹ, ăn nhai.

Asinerum Project Commander said... (1116)

Ref: Bá Lý (1115)

Zì bảo con Bò nom trọn quytrình phạng nguyên hàm răng giả tại cồng
(1108) phía trên, mà không nom, còn dịnh tranhcãi cáy con Buồi gì hả con Bò?

Bảothủ vừavừa thoy.

Asinerum Project Commander said... (1117)

Ref: Asinerum Project Commander (1116)

Dcm răng con bệnh dó còn khá dẹp [theo tiêuchí Giùn], không hề sứtmẻ gì, không vảu không lệch, mà con còn mài mẹ hết, lắp nguyên hàm mới cho lónglánh.

Dcm Zì ghét nhất những con gân-cổ cãi mà còn déo hiểu người dốithoại nói gì. Câm mẹ mồm di. Nói thêm câu nữa Zì khóa mẹ 2 tháng. Zì déo có thờigian zành cho bọn con Bò bảothủ.

Bá Lý said... (1118)

Ref: Asinerum Project Commander (1116)

Chết cười anb Bò, anh Gúc được 1 clip trên Youtube, và coi mẹ đó là chân lý. Cơ mà anh Bò đéo nom kỹ, là con bệnh nhân kia bị khuyết mẹ 1 răng.
Thôi, đấm buồi vào thảo luận nữa hehe mời anh Bò làm Chủ nhật, đi nom Pháp đấm banh đây.

Asinerum Project Commander said... (1119)

Dây là bọn Bương phântích ưu-nhược của 2 phươngpháp làm răng giả hiệndại:

https://www.healthline.com/health/implant-vs-bridge#pros-and-cons

Dạikhái làm răng-bọc {bridge} thì rẻ bằng nửa làm răng-cấy {implant}, không phải dụngchạm dến xương, chỉ mất 2 ngày vửa khám vửa phạng. Nhưng chỉ dược bảohành 5-7 mùa (maybe thọ trên chục mùa), càng lâu thì càng xấu, hay bị sâu chân răng, maybe ảnhhưởng tiêucực tới các răng khỏe.

Còn răng-cấy dắt gấp dôi, dược bảohành tới 15 mùa (maybe thọ lâu hơn nữa), nom dẹp hơn răng-bọc [qua thờigian zài], không ảnhhưởng tiêucực tới răng khỏe. Nhưng mất rất nhiều thờigian thaotác (maybe 6 tháng), và có khảnăng phải thựchiện phẫuthuật.

Chúng Má cứ theo dó, gòy tùy diềukiện mà chơi. Déo cần nghe tưvấn cặc gì cả.

Asinerum Project Commander said... (1120)

Ref: Bá Lý (1118)

Mời chúng Má nghe lại phin trong cồng 1108 nom con bệnh dó có bị khuyết răng nào không, hay còn nguyênvẹn [hàm trên], và xácdịnh ai Mù, con Lý Lúa hay Zì.

Nói là cãi, nói là cãi. Bảo nghe phin di, cũng déo chịu nghe cho tường. Dcm thế mà gọi là vănhóa thảoluận à?

Bá Lý said... (1121)

Ref: Asinerum Project Commander (1120)

Fin đây, con đó bị khuyết mẹ 1 răng, nên làm cầu răng là hợp lý, tuy nhiên chỉ làm cầu 3 thôi, chứ ụp cả hàm vào không ổn.

Ảnh chọt từ clip

Asinerum Project Commander said... (1122)

Ref: Bá Lý (1121)

Chết cười con Bò này.

Cháu thiếu một răng dó, là cháu thứ hai gòy. Còn cháu ngay dầu phin, làm một lúc 7 răng luôn. Răng cháu còn dẹp hơn răng 99% Giùn chúng Má.

Dcm tómlại, thích thì làm, và tùy diềukiện xèngnong mà chọn bọc răng hay cấy răng, chứ déo liênquan gì dến việc cụt răng hay không.

Răng còn nguyên, mà nhiều xèng, cũng cóthể nhổ mẹ di gòy cấy răng mới. Với răng dã cụt, thì cấy còn dơngiản hơn.

Bọc răng thì hơi khác chút. Nếu răng còn nguyên, thì mài mẹ di gòy bọc. Nếu răng bị cụt, thì phải mài các răng nằm xungquanh, gòy bọc liền cả mấy răng bằng một chùm răng zính nhau.

Silk said... (1123)

Các má thay răng nhớ chọn màu trắng vừa phải thôi. Anh nghe Giuns con nào cũng phạng màu trắng như bóc hãi đéo tả

Silk said... (1124)

Anh confirm là bọc răng sứ thì bọc lẻ từng cái được nha. Anh đang là đối tác cho xưởng bọc răng to nhì Backycho hehe.

Bá Lý said... (1125)

Ref: Asinerum Project Commander (1122)

Thôi im mẹ đi, đã đéo tỏ quy trình, dựa mỗi vào Gúc còn hay cãi, nói thì dỗi, doạ khâu mồm. Cả clip đó có mỗi 1 bệnh nhân thôi.

Ngày đầu cỏn tới, lấy dấu, mài răng, và lắp răng tạm bằng nhựa composit rồi đi về, chờ răng sứ đúc (cái này phải mất 1 vài hôm) chứ răng sứ đéo nào ở đâu ra mà láp ngay được.
Các má không rành rẽ, chỉ biết Gúc nên anh Bá không trách, nhưng phải biết lắng nghe, đặng thâu nạp thêm kiến thức, cứ cái lấy được.

Cháu trong clip mất mẹ 1 răng, chúng má nom chõ đó không có chân răng đây này, cơ mà sau quả phục hình này, thì chỗ đó cháu có quả răng ngon lành.

Asinerum Project Commander said... (1126)

Ref: Asinerum Project Commander (1122)

Tom Cruise cháu ngoại Zì, nhổ nguyên 2 hàm gòy cấy lại toànbộ thiếtbị nhá.



Qua thờigian răng cháu cũng vàng di nhiều.

Mike Tyson, cũng vậy, nhưng cháu này không nhổ toànbộ răng, vì nhiều răng cháu dã bị dịchthủ dấm cụt mẹ khi dấu box, dỡ phải nhổ:





Nhưng cháu này cấy khéo, khiến thínhgiả không thấy quá giảmạo.

George Clooney nụ-cười tỏa-nắng hehe, bằng nguyên 2 hàm làm răng-bọc:

Bá Lý said... (1127)

Ref: Silk (1123)

Chuẩn đấy, khi bọn lang-răng mang răng mẫu ra cho chúng má chọn màu, hãy chọn cái nom xỉn nhất hoặc gần nhất, lúc lắp vào mồm là vừa xinh hehe, chứ mà tham, chọn cái trắng nhất, gần nhất, thậm chí ở giữa, thì lúc lắp vào vẫn bị trắng như bóc, nom giả lắm, má nào nom đen đúa nữa thì thôi, sin chia buồn.

Asinerum Project Commander said... (1128)

Ref: Bá Lý (1125)

Con này sao bảothủ thế nhỉ? Di chơi với con Bín di dcm.

Cháu dầu là gái, có một răng hơi thưa (răng nanh hàm trên bên trái cháu), chứ không phải mất mẹ răng, vì khoảnh dó quá hẹp, và cháu vẫn còn dủ 2 răng nanh trái.

Nhưng cháu cứ mài mẹ luôn 7 răng gòy làm một hàm răng bọc mới, cho dẹp thoy chứ dâu có cần.

Cháu sau là trai (từ phút 1:35), răng quá tởm luôn (nhất là quả hàm zưới), môi trên còn có một vết chàm.

Bọn làm phin này zùng phin của 2 cháu, vì dó là 2 phin quay trong các thờidiểm khác nhau. Không trách chúng dược.

Asinerum Project Commander said... (1129)

Mà Zì cũng déo tỏ con Lúa dịnh cãi gì vậy? Chỉ muốn chứngtỏ biết tuốt, hay sao?

Zì chỉ giảng là, bọc răng thì rẻ, và dều, nom rất dẹp, bọc nguyên hàm cũng dược.

Còn cấy răng thì dắt, nhưng bền, thường nhà nghèo thì chỉ làm 1-vài quả, chỉ bọn giàu mới làm nguyên hàm.

Răng bị cụt hay không, thì chả liênquan gì dến lựachọn làm răng cách nào.

Vậy con Lúa dịnh cãi gì? Cứ gân cổ lên, gòy cũng déo biết mình dịnh nói gì.

Silk said... (1131)

Ref: Asinerum Project Commander (1130)

Anh thấy bọn lang răng ghi là sứ hết. Có nhiều loại sứ như Titan, Venus, Veneer, Emax, Lava...
Anh mới check giá Sứ Veneer = 5 triệu cụ/cái
Cao boong hơn là Sứ Lava = 7 triệu cụ/cái

Asinerum Project Commander said... (1132)

Ref: Asinerum Project Commander (1126)

Dcm thực-ra, Zì cũng dã cấy "một-số" răng hàm hehe. Vì nhucầu cánhân thoy, chứ déo có mụcdích trangtrí.

Nhưng khác chúng Má, Zì làm răng toàn bằng Titan ròng. Nghĩa là, chả có bọc sứ bọc nhựa déo gì, den như sì cmn luôn. Quátrình thựchiện nhanh, gọn, và cũng không dắt.

Chúng Má biết vìsao Zì làm vậy không? Nói ra ngượng phết hehe. Zì cấy răng dặng có diềukiện nhai xương cho thoảimái. Zì khoái món này. Nghe khá nôngphu, có phỏng. Cơmà nó thành thóiquen cmnr. Răng yếu mà chơi món này thì rụng mẹ Lồn.

Zì hàilòng phết. Nhưng chúng Má dừng theo.

Asinerum Project Commander said... (1133)

Ref: Silk (1131)

Nói cho dúng, thì răng bọc từ chỏm dến chân, mới là Veneer. Còn răng chỉ bọc nhõn chỏm, bọn Bương gọi là Crown. Cơmà bọn làm Crown khá hiếm. Làm này thì rẻ thoy chứ hông gì.

Còn Giùn chúng Má thì gọi răng giả theo tên hãng. Dcm chả ra déo gì.

Đong Xèng said... (1134)

Ref: Asinerum Project Commander (1065)

Thưa Zì cũng tại tôi ngu IT quá nên không rõ đườnghướng thế nào, gúc mấy dịchvụ cùa Giùn tôi cũng không thấy. Mà dùng dịchvụ của Giùn thì tôi cứ thấy lo thế nào hehe. Tấtnhiên các con Bựa thì not Giùn anymore.

Bựa nào có thể coder theo yêucầu trên của tôi xin cứ xuống giá, ưutiên thanhtoán qua xèngmạng.

Đong Xèng said... (1136)

tối qua con bạn Híp của tôi mới đọc được vụ này trên báo Híp. Đức lợn sẽ tuyển Giùn sang làm laocông. Tôi Gúc thì ra được mỗi cái link này của Giùn

https://e.vnexpress.net/news/news/germany-signs-deal-with-vietnam-to-hire-workers-4535114.html#:~:text=Skilled%20workers%20hired%20to%20work,3%2C500%20euros%20(US%243%2C600).

fuck cải Giùn, đã phải gần chục năm tôi không click vào bấtkỳ trang lá cải nào của Giùn.

Cert said... (1138)

Hello Zì kính yêu và các cô,

Trồng răng, bọc răng, niềng răng trong suốt (niềng răng không mắc cài)

Anh Cert thân iu đang làm đây, giá cả luôn đây,ngày giờ luôn đây

Hay ghê, đang bọc răng qua và nay, cái vào Quán là có người bàn lợi hại ngay, dzui thật,

Cert said... (1139)

Về bọc răng,

Vụ này anh Cert mới làm hôm qua (26/11) và hôm nay (27/11) nữa là xong,

Quy trình thì cũng đơn giản như các cô đã đưa ở trên: gồm chụp phim, mài răng, lấy mẫu răng về đúc 2-3 ngày là xong, riêng anh Cert hoàn cảnh đặc biệt, thì hôm qua lấy mẫu hôm nay hứa hẹn sẽ xong luôn,

Anh Cert bọc mỗi một răng số 7, chứ không nguyên hàm,

Nguyên do, cái răng khôn số 8 mọc lệch rồi đâm ngang vào cái răng số 7 bên cạnh, làm viêm tủy răng số 7, nhúc nhối vô cùng,

Răng khôn thì đã nhổ theo lời các anh lang băm, bỏn còn bảo phải nhổ luôn răng số 7 vì viêm tủy, nhưng anh Cert quyết giữ lại bằng mọi giá,

Cũng vất vả phết đó, đầu tiên phải hủy tủy cái răng số 7, rồi bơm chất trám răng vào khoang tủy đã hủy, khi này cái răng số 7 của anh Cert trở thành răng chết (hay răng trồng cũng được), nhưng vì tủy răng đã chết không còn nuôi răng nữa nên dần dần răng sẽ mục và có thể bể nếu nhai vật cứng,

Sau 2 năm, thì nay anh Cert quyết định bọc sứ (hay gì) như các cô đã thấy trên bảng giá dịch vụ,

Cert said... (1140)

Trồng răng giờ cũng đơn giản thôi, có gì để nói đâu, giờ phổ cập đến phường xã rồi, anh Cert chọn cái trụ titan phí cũng hơi cao, nói chung là nhiều mức giá để các cô chọn,

Cái anh Cert muốn giới thiệu cho các cô là công nghệ niềng răng trong suốt (niềng răng không mắc cài)

Cái này lang băm giùn đa phần không làm được công đoạn đúc máng cài mà phải đặt bọn ngoại quốc làm, giá dịch vụ tầm 120 triệu giùn tệ,

Ở nội chó hình như có một anh lang duy nhất trong toàn giùn đúc được máng cài này thì phải (điều này anh Cert không chắc), nhưng nhìn chung, nó là công nghệ mới hay sao đó, mà phần lớn các anh lang giùn chưa chủ động khép kín được quy trình,

Anh Cert đang sử dụng dịch vụ tại nơi anh lang nội chó này, mức phí có đưa ở trên đó,



Cert said... (1141)

Về răng hàm thì có 2 vấn đề các cô cần quan tâm vấn đề kỹ thuật và thẩm mỹ,

Vấn đề kỹ thuật: như răng vẩu, lộn sỹ,nhiều hàm, lệch khớp cắn, cười bị méo miệng, nhai một bên,....thì cần đến kỹ thuật niềng răng để điều chỉnh lại, các cô chỉ cần chỉnh lại các vấn đề kỹ thuật như anh Cert trình bày ở trên thì đã có hàm răng và khuôn mặt đẹp lồng lộng rồi,

Vấn đề thẩm mỹ, răng các cố đã đúng kỹ thuật nhưng xỉn màu, ố vàng, mòn chân răng,...mà muốn cải tiến thì đã bước qua phạm vị thẩm mỹ răng rồi, dịch vụ làm đẹp này thì mức phí vô vàn tùy thuộc vào từng tiệm răng, cái này anh Cert không làm nên không biết,

Về công nghệ niềng răng, thì truyền thống từ trăm năm trước đã có công nghệ niềng bằng mắc cài dây thép, còn giờ thì có công nghệ mới là niêng trong suốt không cần mắc cài, khá là tiện lợi, các cố lên youtube mà tự tìm hiểu quy trình, ưu điểm từng loại,

Búa Liềm said... (1142)

Ref: Cert (1139)

Con này giống anh nhể, cơ mà a đéo nhổ găng khôn cả 2 bên, cứ để đó kệ mẻ.

2 găng số 7 bị găng khôn chèn nên bể mẻ 1 góc, gây hở tủy nên anh buộc phải "diệt tủy" gòi cho bỏn lang trám chỗ hở bằng chất điếu gì dư kim loại. Đến nay cũng gần 20 niên gòi dưng vẫn nhai tốt hehe.

Tóm lại là hông nghe lang lừa mà tự nhổ găng mình nha các má, điếu lợi nhuận gì đâu.

Cert said... (1143)

Các cô có thể chiêm ngưỡng dung nhan Anh Cert thân iu sau khi điều chỉnh răng hàm về nè,

Dễ nhìn chứ không đạp trai lắm đâu,


P/s: Anh Cert có lời với con Bá Lý, là khi dung nhan đã xuống cấp thì bớt bớt post hình nghe em iu




Búa Liềm said... (1144)

Ref: Asinerum Project Commander (1129)

Con Lúa giờ nhẻ zà hói mẻ gòi, chỉ thích nói mới cả thích khoe chớ hống thích nghe, thích đọc nựa.

Poor cỏn.

Búa Liềm said... (1146)

Ref: Đong Xèng (1135)

Được gòi, để anh cho dân công mần đê mô nút bookmark cho cô mới cả Zì ngài, mới cả chúng bựa xem nó dư lào.

Nếu ngon lành đáp ứng yêu cầu của cô thì anh lấy 2 trump, nhưng phúng quán 1 trump hehe.

Búa Liềm said... (1147)

Ref: Cert (1143)

Nhiền hình con Cert anh bỏ mẻ luôn bữa sáng,

Điếu gì ăn bận quần áo gộng thùng thình dư mua hàng sale off 80%. Nhiền qua, anh đoán càng dưới cỏn đeo tông Lào, hoặc đôi thể thao thâm trấn giảm giá 80% cũng.

Nói chung trông chán điếu chịu hehe.

Búa Liềm said... (1148)

Nhân bàn dề chiện găng mõm, các bựa cho anh hỏi nhi đồng >10 tuổi nhưng găng bự mới cả hơi thưa thì cách điều chỉnh nào là hợp lý.

Cert said... (1149)

Búa Liềm said... (1147)

Con Búa này chưa già mà lạc hậu rồi, Model hiện giờ là phong cách trẻ trung quần ống rộng đó cô, anh Cert còn nhiều cái rộng hơn thế nữa, các em trong lò mổ bày vẽ cho anh Cert chơi đó,

Có phải ý cô Búa quần jean là phải slim body đẹp như anh diễn viên này chứ gì, xưa rồi em iu ơi,


Cert said... (1150)

Chẳng hay em Tiểu Mỡ đang trú ở Nội Chó, hay Sài Gòn Chó,

Anh Cert thân iu mời em ly cà phê đế quốc Mỹ, hihi

Gia Ngua said... (1151)

Ref: Asinerum Project Commander (1083)

Zì nói đúng đó, tôi cũng xài JS tính ở Client cho user nó nom, nó biết code thì thích đổi giá cũng dc nhưng lúc Submit lên thì chốt và tính lại theo trên server nên chả ảnh hưởng gì.

Búa Liềm said... (1152)

Ref: Gia Ngua (1151)

Đọc case đi rồi phát biểu, hehe.

Nên nhớ nút bookmark chạy trên mọi trang web trên cõi mạng, chả nhẽ cô có server có csdl giá của mọi sản phẩm trên cõi mạng và giá giả được update theo thời gian thực (real-time) của từng nhà bán?

Gia Ngua said... (1153)

Ref: Búa Liềm (1152)
Như trang tôi là Khi nào khách nó order bấm submit thì server mới lấy giá từ API của trang có SP đó và tính toán ra số tiền cuối cùng.

Búa Liềm said... (1154)

Ref: Gia Ngua (1153)

Zì zảng đến vậy gòi mà con này vẫn không hiểu tí ti giề về NÚT BOOKMARK (aka BOOKMARKLET).

Dững cái cô nói sinh viên năm nhất đứa nào cũng biết, dưng ở đây chúng mình đang nói về BOOKMARKLET và ứng dụng nó trong thương mại điện tử.

Mới cả API đâu cho cô lấy sẵn hay vậy ? Nên nhớ:

1. Chỉ 1 số ít trang bán hàng có hỗ trợ truy cập sản phẩm qua API.
2. Không có chuyện API nào cũng miễn phí, không bảo mật, ai muốn truy cập lúc nào cũng được.
3. Dữ liệu cô nhận được hoàn toàn do con mua hàng gởi về, code trong nút bookmark cỏn cũng dễ dàng edit. Vì vậy dữ liệu về sản phẩm (hoặc API mà cô đòi truy cập) là do cỏn chủ động điều khiển.

Asinerum Project Commander said... (1155)

Con Ngựa giảng trúng gòy dó, con Liềm khép bớt mồm lại.

Bookmarklet là doạn code JS chạy trên máy của kháchhàng aka User, kêu là Client-side JS.

Khi User kích Bookmarklet này [tại một website bánhàng nàodó, chảzụ Amazon] thì Bookmarklet sẽ Submit thôngtin hànghóa lên máychủ của con Xèng aka Server. Server này sẽ côngtách với Amazon qua API, chéch lại giácả và sốlượng, diềuchỉnh tỷgiá hiệnhành, gòy xuấtbản Invoice [dã diềuchỉnh tỷgiá] cho User cồngphơm lần cuối.

Dơngiản vậy thoy. Giờ website déo nào cũng cungcấp API, nên chúng Má khỏi cần lo tìm dâu API. User muốn sửa déo gì trên Bookmarklet cũng dược, nhưng chả dể làm cặc gì cả.

Nếu con Liềm dã offer giá Bookmarklet cho con Xèng, thì nên offer cả giá làm mẹ một ông Extension với cùng chứcnăng. Extension này sẽ nạp mẹ lên trang chủ của Chrome hay Mozilla, dặng nhânzân hoànvõ nạp zìa máy mình tiệnlợi và thỏamãn.

Asinerum Project Commander said... (1156)

Nom con Xẹc giảng, biết ngay người-thực việc-thực, déo cần khoe Invoice làm gì.

Cơmà con này xấu thặc. Zì nói thựclòng chứ không thảomai dâu. Zì nhớ thủa xưa con beobéo nhưng xinhxắn hơn. Dạikhái, giờ con giống ông Ngựa Ghẻ Còmnhom, còn xưa giống ông Lợn Hồng Mũmmĩm.

Déo gì, chọt mấy ảnh, mà deo nhõn quả phông Adidas. Dcm thay áo di con Bò.

Asinerum Project Commander said... (1158)

Ref: Đong Xèng (1137)

Dây là zép Mephisto, nhãn zép yêuthích của Zì, bản gốc sángtác tại Pháp Nhợn.

Cơmà Mephisto xịn dế làm từ caosu {caoutchouc} và in rõ chữ Caoutchouc trên dế. Như này này:



Còn zép của con gì above dế bằng nhựa PU giả caosu, chỉ mặc quãng 2-3 mùa là hỏng. Nếu zùng cho cuốcbộ, thì 200Km là hỏng. Za trên thùng giày maybe là za xịn, nhưng Zì không sure.

Hàng xịn giá quãng 5-7 trump ôngtơn tùy model. Hàng PU thì bằng nửa hoặc 1/3. Hàng xịn mần tại Pháp Nhợn. Hàng PU mần tại Khựa hoặc loanhquanh.

Búa Liềm said... (1159)

Ref: Asinerum Project Commander (1155)

Quán đéo cho cồng có mã Javascript nên anh bốt bằng hình, đcm:



Các cô tạo 1 nút bookmark mới trên thanhh bookmark, đặt tên cho nó, gòi dán đoạn sau vào chỗ URL:

javascript: (function() {var script = document.createElement("script");script.src = "https://bachhoa.shop/bml.min.js";document.body.appendChild(script);})();

Gòi Save lại.

Sau đó vào Amazon mở xem 1 sản phẩm, ví dụ iphone 11, gòi bấm vào nút nủn, gòi chờ xem chiện gì xải ra nha.

Iphone 11

Asinerum Project Commander said... (1160)

Ref: Búa Liềm (1157)

Con này zốt.

Bookmarklet lấy ID của món hàng và sốlượng hàng muốn mua trên Amazon (hoặc trang bánhàng nàodó), gòy Redirect kháchhàng tới trang Web của con Xèng. Web này chạy trên Server, có nhiệmvụ chéch Giá {price} và Lượng {stock} món hàng theo ID, gòy xuất Invoice cho kháchhàng nom.

Như vậy chúng Má phải biên thêm một Server-sice Script trên máychủ của con Xèng. Script có nhiệmvụ côngtách với Amazon qua API gòy tínhtoán xuất Invoice, nếu cần thì chép luôn Order này vào Database.

Asinerum Project Commander said... (1161)

Ref: Búa Liềm (1148)

Hàinhi mới chục niên thì kệ con mẹ anh di. Khi nao anh vào lứa trángniên (17-20) thì mới làm niềng. Hoặc ít nhất cũng trên 15 niên, nếu anh bự như trángniên.

Khi dó, xương hàm anh dã dịnhhình, cơdịa anh cũng khó pháttriển thêm nữa, làm răng mới chuẩn.

Búa Liềm said... (1162)

Ref: Asinerum Project Commander (1160)

Hehe, để làm như Zì nói thì trang gốc cần có API (thường thì trang nào có app mobile mới có API) và để lộ ID sản phẩm (đa phần đều giấu ID sản phẩm dư mèo dấu cứt).

Hơn nữa, Database của anh 7x7=49 lớp bảo mật (chỉ cần 1 ngày mở là chúng spam cho bung - toang mẻ luôn) nên không có chuyện tự dưng nhận 1 request ất ơ nào đó là hì hục xử lý mí cả chép mẹ luôn vào database.

Muốn làm gì thì cũng phải vượt qua được AAA (aka Authentication, Authorization, and Accounting) của anh cái đã, hehe.

Búa Liềm said... (1163)

Ref: Búa Liềm (1162)

Nếu chỉ đơn zản lấy từ mỗi Amazon thì kiểu giề cũng tìm ga cách (bị chúng chủng cơ bản là đủ đồ chơi), dưng còn các trang khác thì sao? Anh không nghĩ chúng sẵn sàng để mở dữ liệu của mình.

Tóm lại, chỉ có phương án lấy tên sản phẩm đem về trang nhà tiềm kiếm là hợp với Bookmarklet hơn cả.

Còn dùng Extension thì câu chiện đã khác gòi nha các má. Extension mạnh mẽ và làm được nhiều việc hơn gất nhiều so mới Bookmarklet.

Đương nhiên chi phí sản xuất em ẻm cũng cao hơn, hehe.

Búa Liềm said... (1164)

Ref: Búa Liềm (1163)

Dù vậy, hạn chế lớn nhất của Extension, cho đến giờ, vẫn là không thể chạy được trên trình diệt của các thiết bị di động.

Nhẽ đây cũng là lí do mà anh em cốt-đơ điếu mặn mà phát chiển em ẻm lắm.

Tiểu Mỡ said... (1165)

Ref: Cert (1138)

Em đang làm nhập khẩu implant cho vài bệnh viện đây

Hàng nhập thì cỡ : 11 chai / cái ,

Bệnh viện bán giá: 40 chai,

Nhưng hàng nội địa thì giá vốn cỡ lòng dòng dưới 3 chai,

Giá bán thì tuỳ từng nhóm khách hàng mà đặt giá mục tiêu,

Bựa nao thích rẻ, lên nha khoa miền ngược, vật liệu y xì, giá dưới 10 chai,

Anh Cert giàu là thật rồi đó, chứ nghề này không giàu hơi nhục

Nhưng giàu mà mặc Hoài bộ đồ đas rồi mặc leather mốc thì thôi

Chẳng lời nào diễn tả được thái độ e lúc này

Asinerum Project Commander said... (1166)

Ref: Búa Liềm (1162)

Dcm con Bò này.

Chưa có kinhnghiệm gì [về thươngmại diệntử và web services] thì ngậm bớt mồm lại.

Boongtrình như này chưa dủ cho hoạtdộng dong xèng của bátánh dâu.

Chảzụ kháchhàng vào trang Amazon này:

https://www.amazon.com/Leica-Digital-Rangefinder-Camera-Black/dp/B09QF4TSZF/

thì ID sảnphẩm là "B09QF4TSZF". Nó rànhrành trên dịachỉ trang dó.

Còn khi vào trang eBay này:

https://www.ebay.com/itm/144098454514

thì ID sảnphẩm là "144098454514". Nó rànhrành trên dịachỉ cũng.

Server-side Script sẽ qua API [cấp riêng cho chủ Server, aka con Xèng] lấy thôngtin về sảnphẩm, tính giá theo tỷgiá hiệnhành, gòy xuất thôngtin cho kháchhàng nom.

Có vậy thoy mà còn déo hiểu vấndề, thì chúng Má dịnh phụcvụ ai?

Asinerum Project Commander said... (1169)

Chết cười.

Sau một tua thidua chém ngùnngụt, ngùnngụt, thì lòi mẹ ra nguyên một trungdoàn Bò dã, dang, hoặc sẽ sángtác, buônbán, hoặc sửzụng răng giả.

Dcm tómlại, vấndề này có déo gì caoxanh trưởnggiả dâu. Cũng tầmphào như chàomào, mà thoy.

Vinasand said... (1170)
This comment has been removed by the author.
Asinerum Project Commander said... (1171)

Ref: Bá Lý (1115)

Chết cười. Mời chúng Má nom lại quả giảng tưvấn của chuyêngia xưởng răng giả nhớn nhất ngõ Hù Tùng Mậu, trích nguyênvăn:

"Chỉ khi bị mất răng, mà không cấy implant thì lang-răng mới đúc liền, rồi lắp vào, như này... Còn nếu đủ răng, thì lang-răng sẽ đúc từng cái, và lắp từng cái một, mới đảm bảo thẩm mỹ, ăn nhai"

Dcm Zì dã bảo, cấy-răng hay bọc-răng, là tùy túi xèng của nàng sửa-răng, thì liênquan déo gì dến răng mất hay còn. Vậy mà chuyêngia ngõ cãi như phá mả.

Hehe dcm giờ thì Zì dã biết con Bò Lúa cãi cái gì. Vấndề là cãi sai như lè cmn ra, nhưng lại bảothủ.

Dcm thêm một quả phin, cho-thấy nàng nọ bọc răng vì răng quá xấu, và cũng không dông xèng, chứ chả liênquan cặc gì dến răng dã cụt hay còn nguyên:



Răng cụt mẹ sạch, nhưng dông xèng, thì vẫn cấy {implant} ngonlành. Và déo có răng nào cụt, nhưng ít xèng, hoặc muốn có hàm răng nghe dều như tămtắp, thì cứ bọc răng {bridge} thôi.

Asinerum Project Commander said... (1172)

Ref: Asinerum Project Commander (1171)

Nàng-sửa-răng tại phút 8:15 làm nguyên một hàm 10 quả răng [bọc] luôn, zù răng nguyênthủy của nàng chả sao cả, chỉ nghe xấu quá déo muốn giữ nữa.

Bên Mẽo, làm "bọc" như vậy có giá quãng 5-9 Ka ôngtơn. Nếu chọn cách cấy {implant} từng răng riênglẻ, thì phải mất 20-30 Ka, một khoản xèng khủnglù với các trungboong không có bảohiểm.

Asinerum Project Commander said... (1173)

Ref: Asinerum Project Commander (1172)

Dcm lần sau, muốn cãi gì tại Quán, thì Zì cấm chúng Má bảothủ. Sựviệc chúng Má từng làm, hay từng nom, chưa chắc dúng cho mọi trườnghợp.

Dụng vào cáy déo gì cũng khẳngdịnh như chânlý, nói thì cãi như bão, dưa bằngchứng cho nom cũng déo thèm nom. Vậy chúng Má vào Quán làm gì? Khoe mình là chânlý à? Zì déo cần, và cũng déo ai cần.

Bá Lý said... (1174)

Ref: Asinerum Project Commander (1172)

Nốt cồng này thôi nhé, má chả hiểu đéo gì, chỉ hay cãi.
Đoạn má thấy lắp một phát cả bộ 10 răng đó là răng nhựa, làm tạm để chúng má nom đỡ tởm, húp cháo tạm, trong khi chờ răng mới.

Các răng mới phải đúc, nung, từng cái một, rồi mới mang ra lắp sau vài bữa, mời má nom từ phút thứ 10:04, chứ không phải đúc 10 răng sứ liền nhau, rồi lắp bụp một phát. Lắp từng răng một cũng đéo rơi ra như má lo sợ, ở cồng này. Đã đéo nắm quy trình, gúc thì phải nghiên cứu một tẹo, gúc xong bốt ngay dễ bị hớ lắm.

Asinerum Project Commander said... (1175)

Nghe con Liềm trìnhbày zìa Database, thì Zì biết con chưa có mấy kinhnghiệm trong các vấndề như DDBMS, hay Load Balancing, Message Queuing, etc. Và có phần chắnchắn rằng, con này chưa làm web cho Mây, chỉ quen làm cho các máy lẻ.

Chưa làm thì chưa biết, chả sao cả, nhưng dừng bảothủ. Nghe chưa lọt-tai thì gắng Gúc nom sao. Gúc okay gòy thì cóthể cãi, nhưng một lần nữa, Zì zặn, cãi thì cãi nhưng dừng bảothủ.

Asinerum Project Commander said... (1176)

Ref: Bá Lý (1174)

Dấy, dã có tiếnbộ nghe dược hết một phin. Thế có phải ngoan không. Ít nhất, khi cãi, phải chothấy mình nghiêmtúc chứ không chỉ khoekhoang.

Zì cũng thừanhận Zì dã sai khi bảo bọc-răng thì phải làm cả cum 3 quả, nhẽ zo Zì chưa cậpnhật côngnghệ hiệndại. Giờ chúng bọc lẻ từng quả cũng okay.

Bá Lý said... (1177)

Giờ thì chúng má đã nom tỏ, các trải nghiệm thực tế, khác với các trải nghiệm Gúc là thế nào rồi, có phỏng?

Bá Lý said... (1178)

Ref: Asinerum Project Commander (1176)

Hehe, đã bảo là về răng giả, thì anh Bá không cần Gúc từ hôm qua rồi, mà má không tin.
Thôi, bàn về cái khác đi, hết chuyện răng lợi nhé.
Thật là đáng yêu quá đi.

Asinerum Project Commander said... (1179)

Ref: Bá Lý (1178)

Chết cười. Sai lè thì déo thừanhận, lại nhằm dúng một chỗ nhầm của Zì gòy khịa. Như vậy gọi là dàn-ông, hay sao?

Zì nhầm cũng vì tưởng những thứ mình từng nom là chânlý dó.

Bá Lý said... (1180)

Ref: Asinerum Project Commander (1179)

Nốt cồng nhé.

Chính má mới là không nghiêm túc. Nom clip chỉ nom đoạn đầu. Clip hôm qua má đưa, chia làm 2 phần, chỉ 1 bệnh nhân thôi. Phần đầu là lấy dấu, mài và lắp răng tạm bằng nhựa đúc, phần thứ 2 mới là lắp răng sứ.

Asinerum Project Commander said... (1181)

Ref: Bá Lý (1180)

Lại bảothủ.

Nhưng Zì nói vậy dủ cmnr. Cho bọn khác vào nghe lại quả phin, và nhậnxét. Déo muốn 2-co với nhà chúng Má nữa. Mất thờigian déo chịu dược.

Bá Lý said... (1182)

Ref: Asinerum Project Commander (1181)

Fin đó chỉ có 1 cháu. Chú thích cũng đã ghi rõ.

Phần 1 cháu đến mài răng và lắp răng tạm.



Phần 2, sau một vài hôm, cháu quay lại lắp răng đã đúc xong.



Tổng kết lại trước và sau của cháu.



Má nào pha không lòi, tai không nghễnh ngãng, nom lại clip hộ anh Bá phát.

Asinerum Project Commander said... (1183)

Ref: Asinerum Project Commander (1181)

Dcm Zì nghĩ con Lý Lúa nên thừanhận con sai, khi phán dạikhái rằng "chỉ khi nao cụt mất răng thì mới làm cầu răng", như cách Zì dã thừanhận doạn Zì nhầm "phải bọc liền 3 răng cho bền".

Sai hay nhầm thì cũng bìnhthường, nhưng vấndề là con déo nhận sai, gòy chămchút tìm chỗ nhầm của Zì dặng bám mẹ vào dó. Dcm tínhtình hệt con Bín, nói thì hờn.



Như ảnh trên, nguyên cụm răng (7 quả) dược gắn vào mồm nàng-sửa-răng, cho rẻ thôi chứ chả có nguyênzo chínhdáng gì. Kểcả khi nàng dó cụt mẹ 1 răng, thì cũng déo cần gắn nguyên cụm như vậy, theo lýluận của con Lúa.

Vấndề chỉ là, có xèng hay không, và cần hìnhthù hàm răng như nào, thì chọn cách làm nào cho ngoan.

Asinerum Project Commander said... (1185)

Ref: Bá Lý (1182)

Bọn dó làm phin ẩu thoy, chứ ýtưởng của chúng là ngoan cmnr. Chúng lấy mẹ 2 phần quay của 2 cháu khác nhau. Nếu chúng má không Mù sẽ nhận ra ngay.

Asinerum Project Commander said... (1186)

Ref: Asinerum Project Commander (1183)

Dcm tómlại, khi tranhcãi bấtkỳ vấndề nào, chúng Má phải nghiêmtúc và không bảothủ.

Khi người dốithoại dưa ra một bằngchứng, thì phải nghe cho kỹ, không thì tự cút khỏi tranhcãi, vì déo dủ nghiêmtúc.

Khi nào nhận ra mình sai, thì phải thẳngthắn thừanhận, không bảothủ vòngvo võngvỉa. Dcm hay con Lúa nghĩ rằng con dã lộ mặt trên Quán nên nhấtkhoát con déo chịu nhận sai?

Zì thì khác, sai là sai, nhận ngay không có gì phải ngại.

Bá Lý said... (1187)

Ref: Asinerum Project Commander (1183)

Chính xác là 8 quả răng, chứ không 7. Nếu có chuyên môn, thì má sẽ không cãi cố và nhận định sai lầm. 8 quả răng đó không liền toàn bộ, mà chỉ có 3 quả liền đó chính là 2 quả 2 bên và 1 quả răng khuyết (hoặc thưa) còn lại các răng rời nhau, nhìn các sợi chỉ được kéo từ chân răng đến đầu răng sẽ rõ.

Asinerum Project Commander said... (1188)

Ref: Bá Lý (1187)

Các sợi chỉ dược rút ra ngoài, chứ không phải tuốt từ trên xuống zưới các kẽ răng.

Hyvọng chúng Má không mù.

Dcm tómlại, bọn con Bò nom con Lúa dúng hay sai?

Zì thì nom con bảothủ và hiếuthắng, sai cũng déo chịu nhận, chỉ luồnlách vòngvo võng.

Nóichuyện với bọn này chán lắm, nên Zì déo muốn nói nữa.

Giờ lại quay sang chuyện 8 quả răng chứ déo phải 7, hay sao? Bảo tínhkhí giống hệt con Bín thì hờn.

Asinerum Project Commander said... (1189)

Ref: Asinerum Project Commander (1188)

Các sợi chỉ ykhoa dược rút từ trong ra ngoài, chứ déo có chuyện tuốt theo kẽ răng từ trên xuống zưới. Chúng Má có mù thì cũng dừng bảothủ:

Asinerum Project Commander said... (1190)

Ref: Asinerum Project Commander (1189)

Chốt lại nhé, mất thờigian quá dcm con Lý Lúa.

Rằng, chúng Má chọn cách làm răng nào, thì tùy diềukiện xèngbạc và nhucầu thẩmmỹ, chứ dừng nghe bọn tưvấn 3xuteng thuyếtphục ngọt như socôla.

Ưu-nhược và kỹthuật của từng cách làm, Zì dã trích phía trên. Cần thì gúc thêm.

Dạikhái, nếu muốn có một hàm răng dều như tắp, với kinhphí vừaphải, thì chúng Má cứ bảo bọn lang-răng làm cho nguyên cụm liền. Dcm chứ nghe chúng làm từng răng, thì dắt mẹ gấp rưỡi dến gấp dôi dó.

Như con Xẹc, dáng ra chỉ mất 40-50 chai ôngcụ, thì thành mẹ 100 chai. Chúcmừng cháu nào chăn dược Ông Gà Béo.

Bá Lý said... (1191)

Ref: Asinerum Project Commander (1189)

Dốt, đéo hiểu biết chuyên môn mà cứ cãi lấy được thì thôi chịu, thế có tự hỏi, chúng để chỉ nha khoa ở đó làm gì không, sao không bôi keo xong gắn mẹ vào luôn, để chỉ rồi rút ra làm đéo gì.
Anh Bá nhận thua case này, về răng thì má Zì là chủ nhật, được chưa.

Asinerum Project Commander said... (1192)

Ref: Bá Lý (1191)

Lại hờn. Bảo giống con Bín thì cãi.

Các sợi chỉ ykhoa nhằm moi keo thừa tại các kẽ răng (phần chân thôi, không phải toànbộ). Chúng Má có mù déo dâu.

Zì sẽ tìm cho chúng Má quả phin lang-răng déo cần chỉ ykhoa, mà chúng moi kẽ [chân] răng bằng tăm.

Cert said... (1194)

Hehe mới xong vụ làm răng bọc sứ với con lang băm, hôm qua đến nay mỗi ngày 1-2 giờ, cũng nhanh,

Bonus thêm gói lấy cao răng, vừa nằm cho bọn lang băm thao tác mà cứ cười không khép khi đọc quán haha

Biết được em Tiểu Mỡ cũng đang theo nghề buôn răng giả, hay anh Cert bọc thêm cái nữa hè, rồi mua chỗ em Mỡ cho thuận nhuận, em Mỡ không chê khách lẻ, thì xin em cho địa chỉ để anh Cert đến xem hàng của em nghe, hihi

Asinerum Project Commander said... (1195)

Ref: Asinerum Project Commander (1192)

Dây nhé, cầu 3 răng, déo cần chỉ ykhoa làm cặc gì cả. Bôi keo vào lòng răng [giả] gòy chụp cmn luôn vào các răng nguyênthủy dã mài nhọn.



Nhẽ giờ con Lúa lại cãi, có nhõn 3 răng nên déo cần thủthuật phứctạp?

Tiểu Mỡ said... (1197)

Ref: Cert (1194)

Em không buôn, mà chỉ làm broker cho 2 đứa gặp nhau thôi,

Giá rổ bên các trung tâm nha khoa cao cũng do : phải thuê nha sỹ và hơn nữa, là chi phí lobby giấy phép, xây dựng quá nhiều

Ngoài ra tụi, hàng xịn, nó cũng phải bắt bên Zun phải bán đúng giá nó quy định,

để đảm bảo đúng giá niêm yết tại thị trường Zun

Bọn nha khoa chỉ giám thêm dịch vụ để làm khuyến mãi, chứ không giám hạn giá thành

kiểu như anh thì được tặng gói lấy cao răng miễn phí,

Hoặc làm trắng răng bằng tia cực tím :D

kiểu đấy




Asinerum Project Commander said... (1198)

Ref: Asinerum Project Commander (1195)

Moi keo thừa tại kẽ răng, bằng tăm, sau khi bọc, không zùng chỉ ykhoa. Cú này là kỹthuật của lang-răng, chứ có là thủtục bắtbuộc déo dâu.

Tiểu Mỡ said... (1199)


Em đoán năm nay Anh Cẻt làm răng,

Năm sau da chảy sệ thì lại đi căng da

năm sau, da nhăn nhúm, khong kéo được nữa thì lại botox với filler

Giá xách tay về đến ngõ có 200k, nhưng anh nằm lên bàn là 3 chai,

hehe

Cẻt dễ đâm đầu vào trend này lắm

Quần áo có thể mặc hoài 1 bộ, nhưng giao diện là luôn update




Asinerum Project Commander said... (1200)

Ref: Asinerum Project Commander (1198)

Cháu lang-răng này dang tìm-cách luồn chỉ vào kẽ [chân] răng, sau khi bọc xong, dặng moi sạch keo thừa. Nếu các răng [của cầu răng] không zính nhau, thì cứ việc tuốt luôn sợi chỉ từ zưới lên trên, chứ cần déo gì phải luồn như thế:



Vẫn nàng-sửa-răng trên, sau khi dã hoànthiện quả bọc liền 7 răng hàm trên, các răng này dều zính nhau phần giữa thân:



Làm thế cho rẻ thoy, chứ chả ảnhhưởng cặc gì dến răng mý mõm.

No comments:

Post a Comment