HUNGER: DÓI - P4





ZC said... (601)

a học nhiều từ Dì, từ quán, từ các bựa. Và trong chỗ anh làm a nói cái đéo gì cũng được, nổ ác nhẻ, nhưng chủ đề địt bọp rất hay ho. A giảng hay đến nỗi các vàng son xin được anh bấm huyệt cho đỡ đau mỏi cơ háng. Chúng địt nhau suốt ngày, địt cả 40 mùa mà đéo hiểu địt nhau, thặc tao nhã giùn.

Lil Lyhn said... (607)

Ref: An Phong (605)

Maybe xuống nữa, maybe bật tăng. Nhưng anh đút tỉa kinh nghiệm là không đoán giá, đúng kì là mua và mua đúng ngân sách phân bổ.

Đại bàng said... (608)

Ref: Silk (533)

Cô này lấy đâu thừa ra vài con trong list thế nhỉ? Tôi thấy trong list này của Zì chỉ có vài con mà lâu lâu Zì đéo buồn update, nhẽ từ vụ LUNA.
https://github.com/asinerum/project/find/master

Hay tôi đã bỏ lỡ gì chăng? Cô tổng hợp sấm Zì ở đâu cho tôi xin miếng. Thành cô.

An Phong said... (612)

Cô Nasseri mà Zì có nhắc đến trong bài ThiênZi Thùng sau 18 năm sống tại sân bay Charles de Gaulle đã nhắm mắt xuôi tay, kết thúc một kiếp người kỳ lạ.

Đại bàng said... (613)

Ref: Silk (610)
Theo ngu kiến của tôi thì nên cẩn thận.

Sấm Zì phang lúc uptrend. Chợ chiều đột ngột downtrend, thì theo tôi nên tạm hoãn quả sấm ý lại.

Mr.Trying said... (614)

Chợ chiều nhìn thèm thật, đã nên long chưa hay lại đợi xíu nữa các cô?
Zì lên có đôi nhời chỉ đạo đi Zì? hay Zì tăng ca để đong xèng bắt đáy rầu phỏng Zì? haha

An Phong said... (615)

Mấy sàn crypto phí giao dịch rẻ mạt nên thu không bù chi, lại có màn cho gửi tiền lãi suất cao chót vót so với ngân hàng truyền thống, nên nếu không chơi trò ăn long short margin mở ICO tung tóe như CZ để kiếm doanh thu thì chỉ có nước mang tiền khách hàng đi đầu tư chéo nhằng nhịt như ma trận. Giờ chết lớn một cái là dính chùm.

Con CZ đập chết đối thủ đứng ngay sau mình, nhưng khéo gây ra hệ lụy còn lớn hơn cỏn hình dung.

Người Nhà Quê said... (616)
This comment has been removed by the author.
Người Nhà Quê said... (617)

ĐÓI THÌ NGÀY XƯA LOẠI NHÀ QUÊ NHƯ TÔI CŨNG CHƯA HẲN ĐÓI VÌ NHỮNG NĂM 199X CÓ THIẾU CŨNG CHỈ THIẾU THỊT BÒ NHƯNG KHÔNG PHẢI BỮA NÀO CŨNG CÓ THỊT ĐỂ ĂN, THẬM CHÍ PHẢI ĂN RAU HOẶC NHỮNG THỨ KHÔNG NGON NHIỀU BỮA.

NHƯNG LÚC NÀO TÔI CŨNG THẤY THÈM ĂN 1 CÁI GÌ ĐÓ, CÓ LẼ TRỪ MẤY NGÀY TẾT, CHỨ NGÀY THƯỜNG TRONG ĐẦU LÚC NÀO PHẢI CŨNG PHẢI CÓ LÚC NGHĨ ĐẾN ĂN. TÔI THÈM TỪNG TRÁI CÂY HAY LÁ HOA DẠI, MIỄN LÀ CÓ VỊ NGỌT HOẶC VỊ CHUA. CÓ KHI CHÚNG CHƯA KỊP CHÍN ĐÃ ĂN RỒI.

KHÔNG RIÊNG TÔI MÀ ĐÁM BẠN CÙNG LỨA CŨNG ĐỀU VẬY. TỪ CÁNH HOA PHƯỢNG, QUẢ BÀNG, QUẢ ỔI, QUẢ XI, QUẢ DUỐI CHO ĐẾN QUẢ RAU MUỐNG CUỐI MÙA...THỜI ĐÓ, DÙ ĐẾN NHÀ CHÚA MỖI CHỦ NHẬT MÀ LŨ CHÚNG TÔI VẪN RÌNH LẤY TRỘM QUẢ NHÃN, QUẢ THỊ TRỒNG NƠI NHÀ CHÚA.

NHƯ THẾ THỬ HỎI TÔI LẤY CĂN BẢN GÌ LÀM NỀN TẢNG CHO CAO SANG...GIỜ ƠN ĐẢNG MÀ NO ĐỦ CHẲNG MẤY KHI THỰC SỰ THẤY MÌNH THÈM THỨ GÌ MÀ NGẪM VỀ XƯA LẠI MÀ THẤY CÀNG BÙI NGÙI...

Bi said... (618)

Ngu & nhảm

Bi said... (619)

Ngu & nhảm

Bi said... (620)

Ngu & nhảm

Bi said... (621)

Ngu & nhảm

Bi said... (622)

Ngu & nhảm

Bi said... (623)

Ngu & nhảm

Lil Lyhn said... (624)

Bao nhiêu tuổi cũng học ngoại ngữ đc, chỉ phát âm ko ngon + ăn nhậu phân tâm thôi. Con nào muốn luyện phát âm thì tải app Elsa, anh thấy cũng ok đó.

Bi said... (625)

Ngu & nhảm

Tiểu Mỡ said... (626)

Kinh tế bắt đầu ảm đạm rồi đó các cô

Dạo này, Mỡ đi phải đi làm việc với tụi Đài. Nghe con than

- Tao qua đây mở nhà máy, để xuất ngược lại Đài, và xuất sang Âu

- Công xuất nhà máy phải đạt hàng triêu cái / tháng thì mới có lời

Ấy thế mà: Covid, xong giờ lại chiến tranh, nên cả 1 dây chuyền SX đắp chiếu đợi ngủm

Thật nan giải,

Nó bảo: tao gồng nốt năm nay, nếu không tiến triển, tao đành phải bán,

Nghe đao lòng thế,

---
Ngoài ra, Như tầm này tụi Âu Bương nhập hàng nhiều kinh khủng để chuẩn bị cho Noel, và năm mới


Nhưng năm nay, lượng đặt hàng giảm thê thảm, nên nhà máy cắt giảm lao động, trong khi đó, tầm này, tụi cônng nhân ngóng tiến cho cái tết, vãi cức

---

Bù lại, Do Khựa đóng cửa lâu quá, nên em Mỡ đón được mấy đoàn mua hàng, của Âu Bương sang Giùn mua hàng, thay vì mua bên Khựa,

Nhưng có 1 cái khốn là : Chúng chê chất lượng giùn xấu và giá cả đắt

hehe

Con tận mục sở thị cho Mỡ coi chất lượng 2 bên Giùn và Khựa

Của Giùn SX xấu thật đấy



Lil Lyhn said... (628)

Ref: Bi (625)

Có gì chứng minh 3 tuổi học ngoại ngữ tốt nhất?

Bây giờ 1 con 3 tuổi vs 1 con 30 tuổi. Luyện 4 món nghe nói đọc viết, mỗi ngày 1h, trong 3 tháng xem.

Anh bắt con 30t ăn đứt con 3t.

Mang Non said... (629)

Ref: Bi (622)

Địt mẹ con Bị. Cồng 477 cỏn bảo nhà cỏn theo đạo Phật, cúng Phật hàng ngày. Giờ cỏn bảo xưa cỏn đã biết thờ Chúa.

Cô là con Nhanh Cứt phỏng?

Ị Mót said... (630)

Ref: Lil Lyhn (628)

Cô ngu thật hay giả vờ vậy.

Asinerum Project Commander said... (632)

Ref: Ị Mót (630)

Con dấy ngu thật chứ không ngu vờ dâu.

Dến niêndộ U30 mới lần dầu học ngoạingữ, nhất là chữ Mẽo Bương, thì chỉ có học di ănmày thoy, chứ họchành cáy con Cặc.

Asinerum Project Commander said... (633)

Ref: Mang Non (629)

Zì sẽ khóa mẹ mõm con Bì này 20 mùa. Dợi dến 2042 thì vào Quán chơi tiếp nha con Bò.

Loài Giùn giantrá dã là tội nặng, nhưng giantrá cả trong dứctin tônggiáo của mình, thì không bằng con vật.

Asinerum Project Commander said... (634)

Ref: Asinerum Project Commander (632)

Dcm thủa Zì còn làm sinhviên [not Còcon Dầubò] của Tinhhoa Họcviện, có vài nàng Giùn Park Key Door niêndộ u40 sang làm nghiêncứusinh.

Dcm trong dám dó, có 1 nàng từng học chữ Pháp Nhợn thủa mini tintin, nên kham dược việc họchành nghiêncứu, zù không thựcthụ dạt yêucầu.

Nhưng có 2 nàng, dịt-còn-mẹ các nàng, chưa từng học chữ Bương từ nhỏ (chúng nàng có học chữ Nga Lợn, nhưng là học tại dạihọc Giùn, khóa 4 mùa, học tạng này thà déo học tí nào còn hơn), thì dịt-còn-mẹ, hoàntoàn không có khảnăng giaotiếp hànlâm. Hoạtdộng hàngngày thiếtthực nhất của chúng nàng, là lacà các báchhóa hay các chợ-phiên, nhắm mua hàng gửi zìa Giùn, hoặc mua thủ-lợn zìa làm món-cắn.

Luậnvăn của chúng nàng, là nhờ các giáoviên Nga Lợn, biên zùm. Bọn giáoviên Lợn này, chúng phát mẹ diên với chúng nàng, nên ngậm mẹ mồm, gòy kiếm luậnvăn cũ cho chúng nàng xào lại.

said... (635)

Đcm tui đây, 30t học ngoại ngữ Ăng-lê, giờ phát âm như lồn, nhầm lẫn linh tinh cả. Toàn bị bọn trẻ con nó cười hỏi "ba vừa nói gì đấy?" tóm lại là 30t học đọc và dịch thì được (chịu khó tra từ điển mãi thì nhớ). Chứ nghe nói thì chỉ có ăn lồn, ăn lồn.

said... (636)

Mà đcm tôi chăm lắm nhé, chịu khó nghe Podcast cực. Nghe thì cũng hiểu đấy, cứ nghe đi nghe lai những lúc đi tập thể dục. Nhưng mà nói thì vẫn cứ như cặc. Mặc dù nói gì thì Tây nó vẫn hiểu thôi. Đcm cứ ư ư a a 1 lúc là nó cũng hiểu hoặc nó tìm từ cho mình nhắc lại...hehe

said... (637)

Đcm cho tui làm lãnh đạo Giùn tôi sẽ bắt cả nước nói tiếng Ăng-lê như Tân Gia Ba. Hehe, nhẽ vì vậy mà bọn sợ đéo con nào cho tôi làm lãnh đạo Giùn cả.

said... (638)

À, mà Giùn lạ lắm nhé, bọn bạn tôi tiếng Ăng-lê thì cũng như tôi thôi (nghĩa là như lồn) nhưng cứ con nào sang Tân Gia Ba về lại nói "tưởng tiếng Ăng Lê của Tân Gia Ba thế nào, nói đéo hay, nghe chán bỏ mẹ, Giùn nói tiếng Ăng lê hay hơn" hehe...đéo biết là hay ở cái điểm nào?

Bi said... (639)

Ngu & nhảm

ZC said... (640)

Ref: Vé (638)

Giùn là nhất, đéo ai bằng mình, dù nó đẻ ra việc nói tiếng Anh, hồ chi nó lại thứ gốc gác vớ vấn. Bạn của cô nhẽ về Giùn mua mảnh 5m2 ở Lạc hồng viên, hay đại loại gì đó là vừa, đất đó đắt phết đéo đùa đâu.

Bi said... (641)

Ngu & nhảm

said... (642)

Ref: ZC (640)

Chúng sang chơi hoặc chữa bệnh ấy mà, chứ không phải định cư cô ạ

Bi said... (643)

Ngu & nhảm

Bi said... (644)

Ngu & nhảm

ZC said... (645)

Ref: Vé (642)

hehe, có du sinh học 7 năm 10 năm đi làm cả chục niên, kiếm cắn cả 15 niên ở nước ngoài nhưng vẫn Giùn là nhất mà, và Bương luôn là cục cứt, 95% giùn là như vậy. 1 con nào đó mà tự do quyết định được thì 95% là cút về Giùn xây dựng tổ cuốc, xây dựng đoàn. Vì chúng như sau: đcm bọn bương ăn đĩa ăn bằng thìa bằng dĩa, khó gắp vãi lồn; nhạc tây như cứt nhạc đám ma hay hơn; chúng ddtj nhau như gà nhưng lại nói tôi ràng sao ông cứ nói chuyện địt nhau,... đại khái thế. mà sang chữa bệnh thì lời khuyên chân thành là mua 5m2 đất ở cù cặc gì đó viên viên là hợp lý mà anh.

04/30 du sinh cùng thời tôi học tiếp và có ý ở lại Ru, dù ru cũng như lồn, các cô đọc thêm về WAGNER để biết khía cạnh thêm về RU.
- 02 con thì a hay chia sẻ và nghe anh nói thấy hay, và nghe theo.
- 01 con vì lồn, vì con học tiếp vì 1 con phía trên nghe anh là nên ở lại, đừng về giùn, về cũng chỉ cái máy đẻ, lương 4 củ thôi.
-01 con được anh chửi gay gắt, con bật lại hăng phết, kệ con mẹ con vì a nói chung chung; và con bị mất 1 quả 30 củ quy đổi vì heehe lỗi rất ất ở là quá hạn tái cấp visa. A thấy cỏn có hướng hay rồi, chứ ko như các chị của con, nhưng du sinh trc đó.

tỷ lệ nhớn phết.hehe, thặc nhưng vui thôi cô, khuyên bảo con cù cặc hay gì đó đại khái thế.

Bi said... (646)

Ngu & nhảm

ZC said... (647)

Ref: Bi (646)

Mỗi người là 1 đền thờ của Thiên Chúa định sẵn, tin thờ Chúa thì CHúa ngự trong đền này, nếu không đến sẽ trống vắng ma quỷ sẽ quấy động. Trong 10 điều răn của Thiên Chúa thì 3 điều đối Thần, 07 điều đối Nhân, điều thứ 2 trong đối nhân, tức điều thứ 5 là Không giết người.

10 điều răn ngăn ngừa con người phạm tội. Tôi thấy nhiều quan, nhiều người danh tiếng, tiền tài vô số nhưng rồi họ làm nhiều trò thặc sự sai trái. Ví dụ như giờ làm Chủ tịch 1 cty 5k lao công, việc đéo phải lo, có tiền từ không khí rót xuống, doanh thu 3000 tỷ, % hàng năm riêng Chủ tịch 1-3% thì được 1 mớ tiền, 5k lao công đó thiếu quái gì việc mua bán đổi chác. ví dụ đổi lồn để chuyển từ quét rác thành thủ quỹ viên nhỉ? hay chủ tịch đẻ 2 hài nhi gái rồi giờ địt nhau với chủ tịch tỹ tã, mang bầu thấy nam nhỉ thì để, nữ nhi thì bỏ rồi danh chính môm thuận làm vợ bé chủ tịch vì vợ chính khi bái lậy tổ tiên thì mặt xạm, da nhăn, lồn khô, nhìn đã phát ngán...

Việc sàng lọc tinh trùng trứng, cấy ghép trong dân chúng nhiều đến nỗi tôi cứ nhớ đến 1 anh 7 tuổi chuyên soi trứng vịt lộn, phôi đẹp lọc riêng xuất Saigon, phôi xấu hủy bỏ, phôi người dòng giống người cũng zậy sao? Và trong Vườn Thánh tại 1 số giáo xứ tại TGP Hanoi thì có những ngôi mộ có tới 42k, 12k, ... hài nhi bóp chết vứt bỏ được Hội Hỗ trợ sự sống của giáo xứ nhận và được chôn cất tại đây.

A chỉ dám nhận mua các tiểu sành giúp hội chứ chưa dám tham dự, a thấy các thành viên đó rồi, họ nhìn rất bình thường, khiêm nhu nhưng trở sau những con way-tàu là khoảng chục phôi thai về khu bảo quản của giáo xứ để chờ dịp lễ án táng chung.

Lil Lyhn said... (648)

Ref: ZC (647)

Giết người cũng tùy. Ví dụ đêm hôm khuya khoắt, có bọn loz nào cầm vũ khí cướp nhà má, má có sẵn súng, thì DCM bắn chết cụ nó ko?

Ị Mót said... (650)

Ref: Asinerum Project Commander (632)
Anh tưởng cỏn đùa trêu thôi, chớ ngu thế là ngu thiên tài rồi cái dkm.

Mà thấy chữ cồng anh to hơn chữ Zì là nầu? Để anh chỉnh lại nhỏ nhỏ, từ nay.

Các cô chơi màu cồng gì mặc mẹ, nhưng, cỡ nên nhỏ hơn cồng Zì. Để bọn khác còn dễ tìm nom.

Đéo xinh lỗi.

Mang Non said... (651)

Ref: Bi (639)

Dãy dãy cái con cặc. Cô theo đạo gì kệ cô, nhưng cô liên thiên làm anh khó chịu. Thế thôi.

Xem lại cồng 443 của cô này, cốp bết nguyên xi đấy:


"anh có mấy bạn sống ở lừa, toàn cao gần 1,8, đéo hút thuốc, cồn dùng rất ít, đi tập thể dục về đùng phát lăn ra chết, mà mới hôm trước cũng đi chơi ăn uống với anh.

anh giờ đéo còn cách gì, chỉ cầu xin ma anh có phép lành nào đó thôi, Bác sĩ giờ cũng gần như người nhà cần gì cũng có.

anh chỉ cầu phật cúng dàn thôi, nhất là ngày 15 và mùng 1"


Hay ở quán bựa cũng có con Minh Mạng 2.0 diệt đạo, làm cô phải giấu?

ZC said... (652)

Ref: Lil Lyhn (648)

Đều là phạm tội.

Còn mức độ như nào thì Chúa sẽ xét.

Tỷ dụ trong Giáo lý, trường hợp người lính cầm súng CHỐNG XÂM LƯỢC mà bắn chết lính bên kia chả hạn thì Hội Thánh không coi sự giết người này là tội nghiêm trọng.

Trong 1 phim Mẽo gì ấy, a ko nhớ tên, có con chuyên đi sát thủ thuê, a nhớ nhất chi tiết trước mỗi lần bóp cò, con cầu nguyện và làm dấu. Trong đồ cá nhân của con thường có biểu tượng về Chúa. Bình thường con hiền lành lắm. Con từ chối khi 1 vàng son be bé muốn thành đàn bà. a ấn tượng con này thặc.

Người Nhà Quê said... (653)

ĐÂY LÀ CỒNG (622) CỦA CON BỊ "....khi anh sa ngã anh chỉ rửa tội xin ngài tha thứ cho tội lỗi này...."

ĐỌC PHÁT LÀ TÔI ĐÃ NGHI CON NÀY KHÔNG PHẢI CÔNG GIÁO. NHƯNG KỆ CHO CON LẢM NHẢM.

Bi said... (654)

Ngu & nhảm

Beginner said... (655)

Cô Bi bị ăn chửi là đúng cmn gòi, cãi cái đéo. Đối với người Công Giáo chúng anh, khi sa ngã thì đi XƯNG TỘI. Còn RỬA TỘI chỉ dành cho tân tòng lần đầu được làm con Chúa.

Xứ Giùn lụn bại cũng 1 phần nhờ dững con dư cô Bi nài. Cô vui lòng cút về mới mẹ hehe.

Beginner said... (656)

Má Đong Xèng tiến hành mở lò mổ chưa để anh còn tư vấn miễn phí, dcm free nha hehe.

Má Citizen có phải lần trước hỏi anh vụ Amazon? Có gì cứ trình bài, anh đéo còn mần cắn ở Lừa mấy đâu nha.

Beginner said... (657)

Anh mới đi ngắm thu vàng về, còn các má đi đâu? Dcm hỏi đểu đới hehe.





Gabriel-M HoangJS said... (659)

Chào Zì và chúng Bựa. Bữa trước tôi có hỏi nhờ tư vấn mua con đỏng Gà Planet Ocean, nhưng khi thử tay thấy mặt số hơi nhỏ. Nên tôi đã quyết định xúc một ông đỏng Tag Aquaracer 40mm, mặt số xanh biển khá ưng pha.

https://www.tagheuer.com/vn/en/timepieces/collections/tag-heuer-aquaracer/40-mm-calibre-5-automatic/WBP2111.BA0627.html

Gabriel-M HoangJS said... (660)

Ti nhiên, đỏng Gà vẫn là mác tôi ưng nhất, vậy nên tôi quyết định sẽ xúc thêm một ông Seamaster lặn 300m Ref 210.32.42.20.04.001, mặt số trắng, dây cao su.

https://www.omegawatches.com/watch-omega-seamaster-diver-300m-co-axial-master-chronometer-42-mm-21032422004001

Zưng mà tôi đang phân vân giữa mặt số trắng và đen, Zì và chúng Bựa tư vấn giúp tôi mới. Dcm theo mấy ông đỏng này tốn kém quá rất.

Beginner said... (663)

Ref: Gabriel-M HoangJS (660)

Anh ưng mặt đen hơn, nghe mạnh mẽ phong trần. Chơi đỏng đéo tốn, chứ cái giề tốn hở má?

Anh mới sắm con này hàng-tay-hai giá tốt trên eBay. Tiền ship từ con Mẽo về đến nhà anh cùng ở Mẽo là 5,000 Tơn. Bằng mẹ con đổng của cô dcm.

Asinerum Project Commander said... (664)

Ref: Gabriel-M HoangJS (661)

Omega cho bọn Liubi như chúng Má thì nên chọn ông "57" kinhviện



Giá cũng vừaphải mý zân Liubi.

Còn Diver thì naná ông Tách Oi phía trên chúng Má dã mua, zù khác màumè, không nên.

Asinerum Project Commander said... (666)

Ref: Beginner (663)

Chết cười mý con diêng. Này mà zám chê con Lý Lúa hehe chơi tranh Dông Hù.

Kèn Steinway giá 5 ka cả síp, thì mang vào chuồng chó mà bày.

Beginner said... (667)

Ref: Asinerum Project Commander (666)

Dcm Zì già thực gòi, anh nói nhõn tiền ship cơ mà. Chứ tính tiền kèn đéo đâu.

Gabriel-M HoangJS said... (668)

Ông đỏng Gà Speedmaster 57' giá hơi chát, AD Sing báo giá gần 9ka Tơn, trong khi budget của tôi cỡ 5ka Tơn cho con đỏng Gà đầu tay thôi nên tôi nghĩ sẽ xúc con đỏng Seamaster lặn. Mặc đi bộ, siêu thị, đưa vợ đón con OK la.

Dòng Speedmaster của đỏng Gà tôi chỉ khoái ông Moonwatch, lên tay khá vừa vặn.

Beginner said... (669)

Anh đang ưng con này rất. Zì chém vài cồng sấm sét nầu.



Asinerum Project Commander said... (670)

Ref: Gabriel-M HoangJS (665)

Nếu dã chơi Tách Oi, sao không chọn mẹ ông Túcbijông này, giá bằng 2 ông của chúng Má, nhưng dáng xèng hơn cả-hai gộp lại

Beginner said... (672)

Bọn bán hàng eBay gạo cội có dững món gất độc, con PATEK PHILIPPE phía trên giá bid chừng 10k Tơn. Về Lừa bán 500-700 chai, dcm tiền dễ kiếm thế sâu?

Con Patek này là hàng trưng bày trong các shop bán đổng PP, sau 1 thời gian hãng thu về và giao hết cho con seller ở Canada nài bán lẻ dần trên eBay.

Con bán chừng 2000 con trong 10 năm qua gòi. Đây là ngạch mà các má có thể vừa chơi vừa buôn.

Gabriel-M HoangJS said... (673)

Yeah Zì, tôi đang tập tành chơi đỏng, chưa có nhiều kinh nghiệm nên cần phải thử sai nhiều. Khẩu vị của tôi hiện nay là đỏng lặn, mác quan tâm là đỏng Gà.

Quyết định xúc ông Tag Oi khá chóng vánh. Tôi vào AD thấy mặt số màu xanh biển quá đẹp là tôi ưng mẹ luôn. Máy Caliber 5 cũng đéo tệ nhưng power reserve hơi kém - 38h.

Ông TAG Heuer Carrera Heuer-02T Tourbillon đó khá đẹp, nhưng case 44mm quá bự so với củ tay dcm, tay tôi cỡ 40-42 mm thôi.

Zì tư vấn giúp mặt số trắng và đen con đỏng Gà Seamaster 300m trên kia đi.

ZC said... (676)

Ref: An Phong (671)

đúng rồi. Leon với The Professional. Con Leon là 1 công dân vô cùng ngoan hiền, làm việc vô cùng chuyên nghiệp, với anh con thặc sự ngoan đạo. A khoái con.hehehe.

Kính sợ Thiên Chúa và làm việc chuyên nghiệp.

Xoong Thủng said... (677)

Zì và các Bựa am hiểu bản quyền truyền hình, cho anh hỏi

Vì sao Giùn mua bản quyền xem WC 2022 hết 14 củ mà thằng Thái phải mua 30 củ.

Phải chăng Giùn mua bia kèm lạc hay chia sẻ tiền QC. Chứ anh tìn đéo gì chuyện Giùn giỏi mặc cả hơn Thái he he he

Asinerum Project Commander said... (678)

Zì zặn chúng Má này.

Chúng Má chơi hàng xịn tayhai cũng dược, nhưng không nên khoe. Các anh tinhhoa sẽ cười cho mất mặt dó. Chơi thế, thì khác gì con Lý Lươn.

Hàng xịn, là những hànghóa caoboong tạng túi Hermes, dỏng Swiss, xebương Ý Nhợn Anh Nhợn, xebay, xebơi, etc.

Sẽ có zăm ngoạilệ. Dó là các hànghóa mangtính lịchsử hay zuyênnợ, zùng cho sưutầm, tạng hàng Limited, hay hàng của ôngsao hay lãnhchúa, etc. Những thứ này không còn là hànghóa nữa, mà là vậtphẩm vănhóa.

Vậy hàng xịn tayhai, bán cho ai?

Bán cho 3 dốitượng chính.

Một là bọn chuyênnghiệp nhưng kinhtài mỏng. Chảzụ các thợ-nhạc tậptọng sẽ mua kèn Steinway tayhai trên eBay, dặng thỏamãn nhucầu sửzụng, nhưng không phải chi quá nhiều xèng.

Hai là bọn kinhzoanh. Bọn này mua hàng tayhai zìa bán cho bọn No1 above hay No3 below. Hoặc chúng zùng cho zoanhnghiệp chúng. Chảzụ các sâurum xebương sẽ mua xebương tayhai zìa bàybiện cho dẹp và lấyle mý kháchhàng. Dạikhái thế.

Và ba là, bọn azua trưởnggiả. Bọn này cũng kinhtài mỏng, hoặc bủnxỉn, nhưng déo có nhucầu sửzụng món hàng mình mua ngoài khoemẽ rằng, bố mày cũng chơi hàng xịn.

Chúng Má, thuộc dốitượng nào? No1 mý No2 chắc déo phải.

Và nếu là dốitượng No3, thì hehe, dừng khoe chốn dông-người, nghe chưa.

Asinerum Project Commander said... (679)

Ref: Xoong Thủng (677)

Bảnquyền phátsóng truyềnhình sẽ có các gói khác nhau, chứ không như hàng dónggói bán ngoài siêuthị, món déo nào cũng ychang.

Zì không theozõi việc muabán bảnquyền WC của Giùn chúng Má, nhưng Zì biết, chúng Má lúc nào cũng chọn mua gói rẻ nhất.

Ngoài ra, giácả cũng phụthuộc vào dốitượng kháchhàng nữa. Tạng như chúng Má bán thịt-trâu cho em vàngson Bương thì lấy giá rẻ hơn cho con Giùn hàng-bún chútdỉnh. Dạikhái thế.

Vậy gói bảnquyền như nào là rẻ hay dắt? Chảzụ bị buộc nhét thêm quảngcáo của some nhà tàitrợ, thì gói sẽ rẻ. Bị cắtbớt nộizung hay thờilượng, gói cũng rẻ. Dạikhái thế.

Asinerum Project Commander said... (680)

Ref: Asinerum Project Commander (679)

Giùn thường mua-lại bảnquyền phátsóng WC của một hãng media nàodó, thường là Khựa. Bọn này mua-sỉ của FIFA gòi bán-lẻ lại cho các dốitác như Giùn.

Cứ theo zanhsách này

https://digitalhub.fifa.com/m/203f2697ad928edb/original/FIFA-World-Cup-Qatar-2022-Media-Rights-Licensees.pdf

thì dcm, Giùn chưa mua bảnquyền phátsóng WC2022, trongkhi Lào và Miên dã. Bọn Siêm cũng chưa mua.

Bọn bán-lẻ oách nhất nhẽ là BeIN Sports của Qatar. Dây chính là chủ của banhdoàn PSG xứ Pháp Nhợn. Bọn này bán khắp nơi từ Mẽo sang Phi.

Asinerum Project Commander said... (681)

Ref: Asinerum Project Commander (680)

Nóichung, bọn bán bảnquyền này cũng lưumanh lắm chứ déo dùa. Dạikhái, giá chào-bán phụthuộc nhiều vào zânmạng, khảnăng kinhtài, và mứcdộ máume banhbóng hehe.

Chảzụ giá cho bọn Mã nhõn 7 chai ôngtơn, còn Giùn gấp-dôi. Giá cho bọn Lào nhẽ chỉ vài trump ka.

Bá Lý said... (682)

Ref: Gabriel-M HoangJS (661)

Chơi ông này ngoan đó, trắng đen gì không quan trọng, thích là được.

Anh Bá mới tậu thêm ông Rolex GMT Master II Demi vàng hồng.



Mới đầu cứ tưởng có tí vàng thì mặc vào nom sẽ như cặc, cơ mà lên tay mới thấy, ổng thực sự rất đẹp, chả thế mà giá niêm yết cao hơn cả Daytona, chỉ kém con bằng vàng khối. Cơ mà mặc ông vàng khối thì nom kinh bỏ mẹ.

Bá Lý said... (683)

Ref: Beginner (669)

Ông Patek để bàn chơi thật, ở Lừa cũng thấy mấy anh em bán, không đề giá, chắc 3 trăm chai là nó bán.

Gabriel-M HoangJS said... (684)

Ông Rolex của anh Bá có vẻ như là Root Beer 126711CHNR? Nếu vậy thì làm déo gì mắc hơn Daytona được nhỉ?

Dòng Root Beer này còn một phiên bản khác, là 126715CHNR, con này mới mắc hơn Daytona.

Mắc hơn là vì vỏ và dây đeo là vàng hồng nguyên khối 18k, trong khi vỏ của ông 126711CHNR bằng hợp kim vàng hồng và thép.

Mà thực ra ông đỏng Rolex Root Beer đời đầu có mặt số nâu, déo phải mặt số đen, nhưng nay anh em cứ gọi chung vậy cho dễ nhớ.

Mua đận này là đúng gòi, giá Rolex đang giảm sml.

Bá Lý said... (685)

Ref: Gabriel-M HoangJS (684)

Đang thảo luận về giá niêm yết. Rootbeer 126711CHNR giá niêm yết quãng 380 chai ông cụ, giá chợ đen quãng hơn 500 chai cụ. Giá niêm yết Daytona thép chỉ quãng 350 chai ông cụ, giá chợ đen quãng 750 chai ông cụ.

Bi said... (686)

Ngu & nhảm

Bi said... (687)

Ngu & nhảm

Bi said... (688)

Ngu & nhảm

Bá Lý said... (689)

Ref: Bi (686)

Chết cười con bò, im mồm đi. Mà thế đéo nào khâu mồm rồi vẫn còn sủa được nhỉ.

Beginner said... (690)

Ref: Bá Lý (683)

Cồng nài mới cô làm anh nhớ ngài tháng cũ, đêm đêm nghe cô kể chuyện địt phò Bương trong dững chuyến công du Đức Nhợn trên Paltalk. Dcm gần 10 năm thật gòi sao.

Beginner said... (691)

Thị trường tay hai kèn Steinway thực sự khủng ở Mẽo. Zì đéo rành nhạc và kèn hehe bằng anh đâu, anh chơi trống, guitar và từng học luyện thanh.

Kèn tai hai nài được refurbished sau quãng 50 năm sử dụng, sau đó bán ga thị trường. Steinway sử dụng 20-30 năm vẫn được gọi lại like-new nha các má.

Giùn thuế cao ngút, chả nhẽ cả đời chúng mình không được chạy ngón trên kèn Steinway sao? Hàng-tai-hai giá ước chừng 40% hàng toe là 1 lựa chọn không tồi.

Thời kinh tế giùn khó khăn, lụn bại. Tìm 1 hướng kinh doanh mới từ dững món hàng độc lạ Mẽo Bương vẫn kiếm cắn được.

Chứ anh dí buồi vầu khoe kèn-tai-hai Steinway hay con-patek-để-bàn-tai-hai này hehe.

Asinerum Project Commander said... (692)

Ref: Beginner (691)

Chết cười mý con Bò.

Dóng bớt mồm lại, dược chăng, vuilòng.

Mới tậptọng chơi nhõn trống mý guitar mà dã bonchen ngành Steinway Grand Piano chết cười.

Một ông Steinway hàng toe giờ cũng chỉ có giá ngang một ông Rolex trungboong thoy. Chả có déo gì quá dắtdỏ. Nếu chúng Má sống Giùn, thì thuế nhập cũng chỉ 3%, không quá kinhhãi, có déo gì mà thanvãn không tạu dược?

Nhưng Giùn thì mua Steinway zìa cúng mả mẹ nhà chúng Má, hay sao. Dcm phòng-khách nhõn vài chục thước vuông, bày Grand Piano cho mả cụ chúng Má ngắm, à? Chưa nói dến chuyện kèn Steinway déo hợp trời Giùn, zùng chục mùa thì thành mẹ dống cứt, xèng chữa dắt mẹ hơn xèng mua mới.

Nếu thích chơi thựcthụ, Giùn khảzĩ mua ông kèn Yamaha CFX. Ông này tươngdương Steinway [loại tốt nhất] zìa chất nhạc, nhưng bềnbỉ hơn nhiều, zù giá hơi dắt hơn chút.

Chơi Kèn, là một côngcụ laodộng & thưởngthức, với zân taychuyên, thì déo cần thươnghiệu như chơi Dỏng. Hay chúng Má vẫn muốn dánhgiá nhạc caoboong qua thươnghiệu của Kèn?

Chết cười bọn tayngang.

Asinerum Project Commander said... (693)

Ref: Asinerum Project Commander (692)

Nói thì nói, Giùn trọcphú chơi dỏng vẫn là phùhợp nhất.

Xebương, thì déo chạy dược thoảimái. Những hạnchế zìa tốcdộ cũng như dườngxá khiến ngành chơi này déo có cửa tại Giùn. Hay chúng Má tính mua xebương zìa bày trong vườn?

Xebơi, còn thảm hơn, vì déo có nơi chứa.

Xebay, thậmchí déo dăngký dược.

Kèn thì, thươnghiệu déo quantrọng. Dây là môn chơi của taychuyên Bương, chúng Má dừng dú.

Còn tranh-tượng và các món nghệthuật khác, chúng Má chưa có boong dâu. Môn này cần nhiều trump mùa trauzồi thịhiếu và thịtrường.

Asinerum Project Commander said... (694)

Ref: Asinerum Project Commander (692)

Casio Grand Hybrid Piano, thươnghiệp lowboong hơn Yamaha CFX chút, dược zùng cho zàn giaohưởng Bá Lanh Dức Nhợn:



Giờ kèn Steinway chỉ zùng trong các vụ thithố phạng nhạc hoànvõ thoy. Nó hầunhư là một truyềnthống. Chứ chơi Concert thì hầunhư déo ai zùng.

Asinerum Project Commander said... (695)

Ref: Asinerum Project Commander (694)

Mới cách nay chừng hơn chục mùa, một ông kèn Steinway chính-gốc Dức Nhợn toàn có giá 200-300 ka thậmchí cả chai ôngtơn, muốn sắm phải dặt trước vài mùa. Dcm mua tranh bán cướp là dó chứ dâu.

Giờ thì dcm giá déo nào cũng có, cao lắm chỉ 150 ka. Muốn mua baonhiêu ông cũng dược. Dúng là thờithế soayvần, déo biết dâu mà lần.

Beginner said... (696)

Chết cười mới Zì, kèn Yamaha cửa đéo gì mà đòi đú mới Steinway hehe. Yamaha chỉ dành chơi tại nhà thôi nhá, concert xịn 90% xài Steinway D-247 dài 2.74m nặng 500kg.

Muốn mua con này mới toe vui lòng xòe ra $200k. Steinway có 2 nhà máy Hamburg và York Mới từ 1880. Đúng là hàng Hamburg được hàn lâm Bương đánh giá cao hơn 30% giá so với hàng York Mới.

Zì chắc đéo chơi nhạc cụ, nên đéo biết thương-hiệu ngon đéo phải do marketing ngon. Mà chất lượng âm thanh nó ở boong cao hơn hẳn so với hàng boong dưới. Tai Zì đéo nghe ra, anh chịu mẹ hehe.

Asinerum Project Commander said... (697)

Ref: Beginner (696)

Gúc không làm trình nhạc của chúng Má lên-boong dâu, con Bò, cần phải có thựctế.

Yamaha CFX

Giá tươngdương Steinway "D", là hàng chuyên zành cho Concert của Steinway, aka quãng 200 ka ôngtơn.

Nhưng như Zì giảng dó, ông Yamaha bềnbỉ hơn, phùhợp khíhậu Giùn hơn.

Zĩnhiên 2 ông này chưa phải Kèn xịn nhất. Có những ông còn xịn hơn như Bösendorfer 290 (giá trungbình 300 ka), hay Bechstein D282, Fazioli F308 (cũng loanhquanh 300 ka). Mời gúc.

Dcm chúng Má dúng là Giùn, bị dóng-danh mẹ vào thươnghiệu. Cứ nhắc dến Kèn là phải Steinway, cũng như nhắc dến Dỏng buộc phải là Rolex.

Asinerum Project Commander said... (698)

Ref: Asinerum Project Commander (697)

Giùn chúng Má rao-bán ông Fazioli F308, chính-gốc Ý Nhợn hàng toe, giá 6 bịch ôngcụ dây:

https://pianohouse.vn/fazioli-f308-concert-grand

Còn ông Steinway D274 cũng rao-bán tại Giùn giá tròmtrèm 4 bịch. Ông Yamaha CFX dắt hơn nửa bịch, zù giá bên Bương tươngdương. Quả này giống vụ xe Lexus dắt hơn Mẹc tại Giùn, zù bên Bương tươngdương.

Ông Steinway D274 zài 8.11 feet, còn hai ông kia zài quãng 9.20 feet. Khác nhau dấy.

Asinerum Project Commander said... (699)

Ref: Asinerum Project Commander (698)

Chợ Kèn giờ có dặcdiểm chung là, giá chínhthống MSRP thường rất cao, còn giá của các dạilý lại rẻ hơn rất nhiều, thường chỉ 70-80%. Diều dó chothấy, Kèn là thứ hànghóa kén khách, và bán chậm.

Khá giống chợ Dỏng zăm mùa trước.

Giờ thì chợ Dỏng loạn cmnr. Giá MSRP thấp như tũn, còn giá dạilý cao nhức mẹ tai.

Dấy là zo chiếnlược marketing của từng chợ và từng giaidoạn thoy, không có gì lạ.

Asinerum Project Commander said... (700)

Ref: Asinerum Project Commander (697)

Zì nhớ gòy, con Nơ nhắc dến xebương caoboong là phải mò ông Bim 8. Sau dó gúc mãi thì thêm dược ông AM gòy ông Pót Chè. Chết cười mý Giùn. Chúng Má chưa thoát dược dâu.

Asinerum Project Commander said... (701)

Ref: Asinerum Project Commander (697)

Ông Steinway D274 (model ngoan nhất của Steinway) có 88 phím.

Còn ông Bösendorfer 290 Concert Imperial chơi tận 97 phím (hànlâm bảo "full 8 octaves in tonal range"):

https://www.boesendorfer.com/en/pianos/pianos/Concert-Grand-290-Imperial

Về kíchthước và trọnglượng, ông Bösendorfer 290 zài hơn quãng 30 xăngtiphân, và nặng hơn gần 1 tạ.

Dấy là ngoạithất thoy, còn chấtlượng nhạc thì bọn taychuyên dã xácdịnh từ lâu cmnr.

Asinerum Project Commander said... (702)

Ref: Asinerum Project Commander (701)

Nhưng ông Boesendorfer dó chưa phải bự nhất.

Ông Fazioli F308 mà Zì có nhắc phía trên zài tận 10.2 feet aka 308 xăngtiphân, nghĩa là bự hơn Boesendorfer 290 ngót 20 phân. Hai ông này nặng ngang nhau, aka nặng hơn Steinway D274 gần 1 tạ.

Note. Các ông Kèn Bương thì thường zùng sốhiệu model chính là chiềuzài Kèn tính bằng xăngtiphân (tạng Steinway D274 zài 274 phân, Bösendorfer 290 zài 290 phân, còn Fazioli F308 zài 308 phân), nghĩa là, kíchthước Kèn rất quantrọng cho Boong của ông, tươngtự zungtích xylanh của xebương.

Fazioli là thươnghiệu cựckỳ nontrẻ, nhõn 30 mùa. Nhưng chấtlượng Kèn ông dã dược xácdịnh.

Ngoài ra, chúng Má nên nhớ, ngoài các hãng Kèn Híp (tạng Yamaha, Casio), thì chả có bọn caoboong nào làm marketing umtùm cả. Nên nóichung, thươnghiệu của Kèn dến từ chấtlượng ông, chứ không như con thợ-nhạc giả-cầy Nơ chém phía trên.

Asinerum Project Commander said... (703)

Dcm tóm-lại, lần sau, bọn con Bò, nếu muốn chém zìa những món caoboong, thì bớt mồm thoy. Khépnép và khúmnúm, tại Quán Bựa, luôn là việc nên làm.

Dơngiản vì, Zì dã lên nóc tủ déo dâu.

Asinerum Project Commander said... (704)

Chúng Má sẽ thắcmắc, ông Kèn Steinway dó, giá không dắt nhất, chất không tốt nhất, nhưng sao lừngzanh vậy? Nhắc dến Kèn là nhắc dến Steinway. Dã có thủa, sânkhấu déo nào cũng buộc phải zựng một ông Steinway.

Vấndề là, Kèn Steinway dược sángtác quá nhiều, và thâmnhập chợ Kèn quá hăngmáu. Các taychuyên mua ông, sẽ tintưởng dược bảochứng zìa các zịchvụ hậumãi và sửachữa. Chứ mua mấy ông caoboong hơn, nhẽ sẽ khốnkhó trong quátrình sửzụng?

Vậy zo-dâu, mà Kèn Steinway dược bán nhiều thế? Dơngiản thoy. Dcm thươnghiệu này thực-ra déo phải của Dức, zù chủ của nó dúng là người Dức. Dcm, Steinway là một sảnphẩm Mẽo chínhhiệu.

Nó khaisinh tại Mẽo. Nhưng vì muốn gặt dược zanhtiếng hànlâm, nên dã zựng thêm một xưởng tại Dức. Dến tận ngày này, zoanhlượng của Steinway Mẽo vẫn chiếm dasố, còn Steinway Dức chỉ bán loanhquanh Âubương, làm-màu là chính.

Chúng Má cũng biết cmnr. Dã là Mẽo, thì lợinhuận phải là mụcdích tốicao. Xèngbạc sẽ dánhgiá thànhcông. Như vụ Edison vs Tesla. Edison là hìnhảnh xứ Mẽo, còn Tesla là một nàng Bương. Anh Bương làmlụng chămchỉ dến mấy cũng déo nhiều xèng bằng con lưumanh Mẽo hehe.

Bi said... (705)

Ngu & nhảm

Bi said... (706)

Ngu & nhảm

Asinerum Project Commander said... (707)

Ref: Bi (705)

Ngậm mồm lại, con Bò. Xướngâm thế mà xưng là học nhạc à? Con này giantrá mọinhẽ, không trừ lãnhvực nào.

Zì mấy chục mùa déo nghe nhạc Giùn, nhưng vẫn nhớ kýâm bản Làng Toy của thợ nhạc Kao Wan như này:

Do Mi Sol La Sol, Sol Do Si La Sol, La Sol Fa Mi Sol..

Nhẽ con Giùn Park Key Door nào thủa 1970s cũng học bản này dầutiên trong bữa học nhạc dầutiên.

Asinerum Project Commander said... (708)

Ref: Asinerum Project Commander (707)

Và tiếp-theo là bản này, nhẽ chúng Má cũng doán mẹ nó là gì

Fa Sol Fa Si Si, Do Si Re Re, Do Si Sol Si Si Sol Fa Re Fa...

Bi said... (709)

Ngu & nhảm

Asinerum Project Commander said... (710)

Ref: Asinerum Project Commander (708)

Và bài học guitare dầutiên, luôn là bài này:



Còn bài học Kèn dầutiên, chắcchắn là bài này:



Zì thì phạng tuốt any dàndóm kènsáo, cả Trống, Bát, và zĩnhiên, Chông Bét.

Lìng Tình Phìng said... (711)

Nhớ hồi xưa đi học guitar phong trào thủa niên 2k rùi mà vẫn phạng bài Làng tôi của Cao Văn. Giáo Giùn trừ bọn nhạc viện ra thì dạy tào lao. Giờ lên mạng nhiều con dạy bài bản chuyên nghiệp hơn nhiều rồi. Giờ muốn học chỉ sợ không có thời gian, đam mê.

Là Sao said... (712)

Ref: Beginner (663)

Ngon. Con Steinway của má Nơ tai-2 khoảng 40k không?

Cơ mà nhà phải to như lâuđài mới phù hợp.

Nhà bé thì thôi.

Lìng Tình Phìng said... (713)

Zì khoe phạng đủ món thì trình chỉ bật bông, chũm choẹ thôi. Ngon Zì bốt bản Asturias lên em coi.

Gai Ngoan said... (714)

Ref: Bá Lý (682)

Đổng đẹp đó anh Lý,
Anh Lý sao không chơi con cho Right hand?

Nếu anh hay đi ra biển chơi thì sắm thêm con Yatch master,

Vỏ thép hay demi đều ok, size 44. M11668x
https://www.rolex.com/watches/yacht-master/m116680-0002.html
https://www.rolex.com/watches/yacht-master/m116681-0002.html

Vỏ thép hay demi đều ok, size 40. M12662x
https://www.rolex.com/watches/yacht-master/m126622-0002.html
https://www.rolex.com/watches/yacht-master/m126621-0002.html

Asinerum Project Commander said... (717)

Ref: Là Sao (712)

Kèn Steinway tùy kíchthước sẽ có giá rất khác nhau

Chảzụ Steinway S155 là ông Kèn zài quãng thước rưỡi (155cm) có giá toe quãng 50 Ka ôngtơn. Ông này hàng tayhai không quá 15 Ka.

Nhưng Steinway D274 zài gần 3 thước, giá toe MSRP quãng 200 Ka, giá bán chợ quãng 150 Ka. Ông này hàng tayhai mới tầm 50 Ka như chúng Má doán.

Chơi tạng Kèn bự như Steinway D, thì phòng-khách nhà chúng Má phải rộng bét nhất 80-100 thước vuông. Không thì hehe zán mẹ chữ "azua-trưởnggiả" xuống nền nhà cho nhanh, kènsáo déo gì nữa.

Asinerum Project Commander said... (719)

Ref: Asinerum Project Commander (718)

Có ông này rao-giá 1 chai ôngtơn. Déo tỏ chúng có bán dược không hay rao lấy oai:

https://www.ebay.com/itm/144413669232

Ông này rao thậmchí 1.3 chai ôngtơn. Phí ship sang Âubương 90 ka nữa:

https://www.ebay.com/itm/202875528694

Dcm thủa xưa tầm giá này nhiều vôdối, nhưng giờ hiếm cmnr.

Dó dều là hàng Limited, hoặc hàng customized cho zân sưutầm.

Ị Mót said... (720)

Ref: Bi (709)


Cô câm mẹ mùm đi. Càng nói càng tòi ra sự trắc nết.

Về thợ nhạc Cao Văn, Zì lồn to đã giảng vài lần, cô tự tìm nom. A đéo bốt lại.

Đù mía Zì rọ mõm con nài đi chớ cỏn nói quài.

Asinerum Project Commander said... (721)

Ref: Gai Ngoan (714)

Con Lý Lươn bữa trước bị Zì chê biết chơi nhõn Submariner nên giờ mới phải sắm thêm GMT2 dó.

Mùa này mua GMT2 là dúng cmnr. Giá chợ không quá dắt somý giá niêm.

Cơmà dã chơi Rolex thì phải có ít nhất một ông Daytona. Dây là truyềnthống cmnr. Zì không ngoạilệ.

Asinerum Project Commander said... (722)

Ref: Là Sao (712)

Con Sao này có phongcách học Kèn rất Zutúp.

Nghĩa là, con học theo giáotrình hànlâm. Chọn nhạc-tập theo trìnhdộ. Kếtcục là bản của con dang tập như Buồi. Chỉ dược cáy luyện 3 ngón ngoan.

Tayngang thì cần déo gì câunệ hìnhthức. Cứ nhạc mượt mà phạng.

Bi said... (723)

Ngu & nhảm

Xoong Thủng said... (725)

Ref: Bi (725)

Cô Bi nói làm anh nhớ đến thằng Bẹn anh

Khi xưa anh cũng tập tọe học kèn, học vì đam mê thôi đéo vì cái gì khác.

Thằng bẹn thấy vậy bào mày bảo Papa mày xin cho tao đi học với. Vì Papa anh là đại ca của ông Phúc "Lý Sáng".

Ông Pa anh: Mày đi học đàn làm gì?
Bẹn: Cháu học đàn để tán gái
Ông Pa anh: Mày đến với nghệ thuật vì mục đích thấp he he he hèn

Nói vui vậy thôi, chứ ôm kèn phập phùng gái cũng lúng liếng theo nhiều phết chứ chẳng đùa.

Asinerum Project Commander said... (727)

Ref: Gai Ngoan (726)

Con trítrá dó. Em nghe con làm gì cho phí thờigian.

Con trítrá mọi-nơi mọi-lúc, cả trong những chuyện không dáng gianzối. Kinh déo chịu dược.

Bi said... (729)

Ngu & nhảm

Bi said... (730)

Ngu & nhảm

Bi said... (731)

Ngu & nhảm

Asinerum Project Commander said... (733)

Ref: Xoong Thủng (726)

Anh thợ-nhạc Pachelbel này, nghe lưumanh dồndại, là thày của nhạcviên Bách bạn Zì, cơmà suốt mấy trump mùa chả có tămtích cặc gì. Nghĩa là, boong anh thuộc hạng tầmphào, anh zạy những kiếnthức a-b-c thoy.

Mãi sang thếkỷ 20, anh mới zần bật lên, thảy nhờ bản Canon Rê Trưởng của anh dược dám thợ-nhạc hiệndại tấutrình bằng các côngcụ tântiến.

Canon là tạng nhạc có một khúc lặp-di lặp-lại, thủa xưa bị nom là zễzãi. Anh Pachelbel cũng chỉ sángtác zuynhất một Canon, chính là bản chúng Má thường nom.

Giờ thì nó lại thành quá tiếngtăm.

Asinerum Project Commander said... (734)

Ref: Asinerum Project Commander (733)

Con nào họcdòi phạng guitar diện thì cũng dều thử bản Canon này. Cơmà guitar thùng phạng thì nom như Cặc.

Gabriel-M HoangJS said... (735)

Quân Rolex đúng là thánh marketing.

Một con đỏng bình dân giá độ 1k tơn mùa 1984 (Submariner) mà đến nay giá chợ đen hơn 15k Tơn.

Ông Sub đời đầu 1953 có giá 150 Tơn, trong khi ông Fifty Fathoms lúc lủng giá gấp đôi.

Bọn âu bương vẫn đánh giá Rolex chỉ là đỏng thuộc tạng entry level trong các dòng đỏng xa xỉ, chủ nhật vẫn là bọn AP, Patek, VC hoặc A. Lange & Söhne.

Asinerum Project Commander said... (736)

Ref: Gabriel-M HoangJS (735)

VC không dược dánhgiá cao thế dâu con Bò.

Cơmà Rolex thì dúng là Thánh Marketing không còn nghingờ gì.

Trong dám dỏng Swiss kinhviện, thì cườngdộ quảngcáo của Rolex luôn dứng Chủnhật. Các bọn khác như Hublot, Tag Heuer (dcm giờ dều thuộc LV), thì non hơn nhiều.

Dỏng caoboong nhất hiệntại nhẽ là RM, sau dó dến Jacob. Các anh AP, Patek nên xếp sau. L&S là hàng Dức Nhợn nên hiếm dược xếp-hạng zù rất dắtdỏ.

Asinerum Project Commander said... (739)

Ref: Asinerum Project Commander (738)

Rolex dắtdỏ thì toàn là hàng sưutầm, chảzụ "Pau Day" President, hay "Paul Newman" Daytona, etc, giá dến chục chai ôngtơn. Nếu không thuộc hàng dó, thì Rolex nóichung có giá vừaphải.

Ông Rolex này của Nick cháu Zì có giá trên 1 chai, cơmà ông cũng là hàng sưutầm, chứ không là hàng toe.

Gabriel-M HoangJS said... (740)

Theo tôi giá ông Rolex Sub phải dưới 7k Tơn, hàng toe mới hợp lý. Ông Root Beer của con Bá cũng phải dưới 10k Tơn. Giờ thì làm giá quá mức déo chấp nhận được. Nhưng đây là câu chuyện của vài niên nữa.

Asinerum Project Commander said... (741)

Ref: Gabriel-M HoangJS (740)

Giá hợplý hay không, là zo thịtrường, chứ có zo giáthành déo dâu. Cả trầngian mê nó, thì nó có quyền chảnh. Dcm mất baonhiêu thángnăm mới gâyzựng dược thươnghiệu. Xèng cả dấy.

Bi said... (743)

Ngu & nhảm

Bi said... (744)

Ngu & nhảm

Đong Xèng said... (746)

tôi mới về thăm Giùn sau 3 năm, các con Giùn thường có câu gì mà đi để trở về. Nhưng tôi về chỉ để thấy có con đường duy nhất là ra đi.
Giùn vẫn như 3 năm trước, vẫn tắc đường bụibẩn, hàng quán vỉa hè, rác bay đầy phố. Chỉ có giá hànghóa là tăng lên.

Tôi về theo công ty, tranh thủ về thăm Pama. Tôi biết Giùn không phải là nơi tôi thuộc về nữa.

Đong Xèng said... (747)

Từ bữa tôi hỏi a tới giờ tôi cũng đã mất nhiều thờigian, và tiền ngu aka họcphí tất nhiên.

Thiếu kiến thức hànlâm đụng vào vấn đề gì cũng rối rất, tôi cũng đã đặt mua hai cuốn Marketing Essentials và Economics, sách dày rất hehe, trình ăng lê của tôi cũng lởmkhởm nên vẫn đang cố gặm

Đong Xèng said... (749)

Mongmuốn và dựđịnh lúc đầu của tôi như sau

Tôi sẽ gom hàng tay hai của Híp, gửi qua côngty vậnchuyển tới kho dịchvụ fufillment ở Giùn, đồngthời đăng sảnphẩm lên web với phầnmềm quảnlý như shopify. Đăng thật nhiều quảngcáo

Khách click vào muahàng , thông tin gửi đến kho fufillment , kho hoànthành đơnhàng, tiền vào tàikhoản của tôi, done. Easy money. But not hehe. Tôi đúng là Giùn chỉ giỏi đếm cua trong lỗ.

Đong Xèng said... (750)

Khó khăn của a như sau:

- Chưa tìm được supply ngon vẫn phải gom hàng thủ công.

- Thiếu pháp lý, a chưa có công ty ở Giùn cũng như Híp

- Chưa biết cũng chưa từng thử deal với hảiquan Giùn

- Thiếu thời gian vì vẫn chântrong chânngoài, hiện a vẫn đang đi làm ở Híp.

- Thiếu kiếnthức quảnlý, a vẫn đang loay hoay với warehouse manegement và nhiều vấn đề khác

- Thiếu vốn nhất là khi chợ chiều tới ngày đèn đỏ

- còn nhiều cái thiếu quá đếm mãi chưa hết hehe.

Đong Xèng said... (751)

Ref: Lil Lyhn (748)

A đang giảng bài thì con Linh Lìn chen ngang a phải tranhthủ giảnhời con, trước khi a Xẹt bạn a có đặthàng nguyên chiếc 1 con xe cơm khung carbon, tuy a Xẹt đặt hàng từ Anh hay Tày gì đó nhưng Zì ngài đã khẳngđịnh hàng made in ThâmTrấn. Và a nhớ Zì có phán là khung xe carbon Tàu hoàntoàn không tệ chút nào.

Đong Xèng said... (752)

Xin Má Nơ cho a vài nhời tư vấn để a rõ đường hướng phải đi không lại toàn nhằm bụi gai với hố mà đạp. A xin khấuđầu lạytạ.

Nếu có gì không tiện nổ được trên quán xin mậtthư cho a vào satoshiq1412@gúcmail.com

Đong Xèng said... (753)

Hiện tại anh đã làm những việc như sau

mở tài khoản trên shopify, lập xong trang web, thamkhảo và liênhệ các dịch vụ fufillment ở Giùn, đăng quảngcáo trên các diễn đàn côngnghệ của Giùn, xem các kênh youtube về Ecommerce, ngoài ra còn mang mấy đồ thêu tay của Giùn qua Híp bán thử,...

A cũng đã bán được một số hàng cho Giùn, và thấy là Giùn có nhu cầu mua hàng toe cũng như hàng tay hai của Híp, nhưng hệ thống bánhàng của a vẫn rất lủngcủng làm a đauđầu rất.

Đong Xèng said... (755)

một mùa Giáng Sinh lại sắp tới rồi, xin hồng-ân Thiên Chúa đồ đầy trên đầulâu các Bựa viên và cả anh nữa.

Nếu không có Đức Tin a sẽ chẳng còn gì cả, sẽ lạclối trong cả suynghĩ và hànhđộng.

Hôm qua a vừa đọc bài về Đức Hồng Y Phanxico Xavier Nguyễn Văn Thuận.

Bi said... (756)

Ngu & nhảm

Bi said... (757)

Ngu & nhảm

Gabriel-M HoangJS said... (758)

Chiến lược của Rolex trong 3 thập kỷ qua là đúng đắn. Chúng quyết định bỏ phân khúc bành dân nhảy mẹ vào mảng luxury watch, tiếp cận các ông sao thể thao, chất nghệ, cả bọn chính trị như Luther King. Ngoài ra, chúng đéo dùng máy của bọn third party nữa mà chuyển sang sản xuất in-house, đầu tư vào vật liệu đỏng như quả thép 904L. Thép này là loại chuyên dụng cho ngành hành không vũ trụ. Đấy là chúng chém thế chứ tôi đéo tin. Song song đó kiện toàn mảng design khiến ông đỏng trở nên duyên dáng hơn.

Chúng má nên biết con Daytona đầu tiên xuất xưởng niên 1963 dùng máy Valjoux caliber 72. Từ niên 1988 - 2000, Rolex dùng máy Zenith El Primero caliber 4030, mông má lại xíu rồi gắn vào con Daytona. Model Rolex Daytona Zenith - 16520 thành công vang dội niên 1988 vì chúng biết đứng trên vai người khủng lồ ngạch chronograph là Zenith. Túm lại, Rolex đéo làm được máy chronograph.

Rolex cũng đéo làm được tourbillon, và chắc chắn cũng déo làm. Chúng muốn làm cũng không khó mấy nhưng nhẽ đéo đấm lại mới quân PP, AP hoặc ALS.

Túm lại về mặt công nghệ đỏng, Rolex chỉ là hạn lìu tìu, còn thua cả quân Seiko. Chúng ông chỉ được xem như món trang sức-đỏng, tức là nặng về trang sức, chứ đéo phải đỏng đúng nghĩa.

Bi said... (759)

Ngu & nhảm

Là Sao said... (760)

Ref: Asinerum Project Commander (722)

Chết cười mý Zì. Số 3 nghĩa là triplet trên bản nhạc đó.

Kiểu tay phải đấm 3 nhịp, nhưng tay trái đám 2 nhịp hoặc 2 beats. Và cái dấu ">" nghĩa là đấm mạnh hơn để có giai-điệu rõ.

Trông ngon ăn, cơ mà đấm đều và mượt trên piano thì khó đấy.

Là Sao said... (761)

Muốn đấm nhạc hay, con chơi nhạc phải uyển chuyển trong đọc-nhạc.

Đcm, chỉ chăm-chăm đúng bản nhạc thôi chưa đủ, phải phá 1 chút theo cảm âm.

"1-đen, 2-đơn" thì chuyển mẹ thành "1.2-đen, 0.9-đơn, 1 đơn", chả dụ thế.

Là Sao said... (762)

Anh thì khuyên má Nơ, nếu đéo tự búng được kèn thì sắm con này.

Rồi mở toang cửa ra, cho hàng-xóm nghe như đang búng live thật.

Bi said... (764)

Ngu & nhảm

Asinerum Project Commander said... (765)

Ref: Là Sao (760)

Con này ngu thặc hay vờ?

Nghe bản nhạc của chúng Má, thì rõràng nó chỉ luyện phạng 3 ngón (không tính ngón Thumb). Nghĩa là ngón-út déo dược zùng. Nói thì cãi.

Dây là một bản luyện 4 ngón, cả hai tay luôn:

Pê Lờ said... (767)

Kính mong Gì Ngài, người Thầy vĩ đại - Kim chỉ nam của cuộc đời anh, nhả ngọc phun châu, cho anh đôi lời:
Anh có hai nàng Công chúa: 1 nàng 5 tuổi và 1 nàng 4 tuổi.
Nàng 5 tuổi có những biểu hiện rất đáng lo: Nàng rất rễ xúc động, tổn thương, chỉ cần a nói to hoặc góp ý là em không lên như này, như này... thì một là nàng khóc to, hai là nàng lảng sang chuyện khác không tập chung vào cái việc mà anh đang góp ý.
Và khi anh cho xem những phim hoạt hình Khủng Long thì những em khác, hoặc anh khác tỏ ra lôi cuốn hoặc bình thường thì nàng lại tỏ ra rất sợ hãi và co rúm người vào anh rồi lại khóc lóc.
Và đặc biệt về đêm khi ngủ cứ gần sáng tầm từ 2h đến 4h thì nàng lại nói mơ, nói sảng rất nhiều, mà phải dỗ mãi em mới ngủ tiếp.
Ngày nào em đi lớp về anh cũng gợi chuyện, nhưng em không kể chuyện gì cả. Dường như ở lớp em cũng không chơi với bạn nào và cũng không nhớ chuyện gì. Còn về nhà em vẫn chơi, nô đùa bình thường với các bạn.
Chúc Gì Ngài mạnh khỏe, cường dương nhân ngày Thợ dậy Giùn!

Asinerum Project Commander said... (768)

Ref: Gabriel-M HoangJS (758)

Chúng Má phán vậy có phần oankhuất cho quân Rolex dó.

Chấtlượng Rolex dã dược kiểmchứng. Nghĩa là tươngdương các tạng dỏng Swiss chấtlượng nhất. Rolex zùng cả trump mùa vẫn chạy zầmzầm (vượt xa bọn boong zưới như Longines, Movado, etc). Chất thép của Rolex nhẽ là một dặcsản.

Chứcnăng của Rolex thì không nhiều. Ngoài Chronography mý Moonphase [của vài model caocấp] thì hầunhư Rolex chả có gì dáng thảoluận. Cơmà chúng không cần. Chừng dó dã thừa mẹ cho thươnghiệu chúng.

Vấndề là, trầngian quá mêman chúng. Chúng Má mặc con Rolex trên tay, bấtbiết model nào, nhânzân sẽ nom như nòi quýtộc. Nên Rolex bán zầmzầm.

Quãng 1960s, Rolex chỉ sángtác quãng 100 Ka ông dỏng một mùa. Sang dến 1970s con số này tăng mẹ gấp bốn, dạt 400 Ka một mùa. Hiệntại, dã thành 1 chai. Nghĩa là, sángtác Rolex tăng nhanh gấp 4 zânmạng trầngian (từ 1960s dến nay zânmạng trầngian tăng 2.5 lần, từ 3 bịch lên 8 bịch, còn Rolex tăng gấp 10). Diều này nhẽ phảnánh tìnhhình kinhtài hoànvõ.

Cũng trong thờigian dó, Rolex hầunhư chả cảithiện gì, chỉ tậptrung marketing.

Dặng sosánh, chúng Má nên biết, Vacheron Constantin, một thươnghiệu ngangngửa Rolex, giá bán cũng same, chỉ sángtác 20 Ka ông dỏng một mùa. Còn AP, dược nom là caoboong hơn Rolex, thì dạt 45 Ka. Nghĩa là, hiếm không dồngnghĩa mý bán-chạy hehe.

Dcm tómlại, nếu chúng Má sống Giùn cần khoekhoang sangchảnh, hay muốn giữ giá lâuzài, thì Rolex vẫn là lựachọn tốt.

Ngược-lại, không thiếu gì món cho chúng Má chơi.

Zì giớithiệu ông FP Journe

Asinerum Project Commander said... (769)

Ref: Pê Lờ (767)

Zèphòng Autism. Bệnh này không quá nguyhại, nhưng cũng ảnhhưởng nhiều dến cuộcsống khi trưởngthành.

Thiêntài nào cũng zính Autism, nhưng ngược-lại thì không.

Dừng lolắng, lên Zutúp mà kiếm cách cảithiện hànhvi. Và cần dịnhhướng hàinhi thành thiêntài. Nghĩa là, tậptrung họchành rènluyện một lãnhvực zuynhất.

Asinerum Project Commander said... (770)

Ref: Asinerum Project Commander (768)

Zì giớithiệu chúng Má một chứcnăng chơibời của dỏng cơ, dó là quả Moonphase.

Chứcnăng này bâygiờ hầunhư déo ai cần déo ai zùng, cơmà nếu dỏng của chúng Má có nó, sẽ là một sangchảnh gây xúcdộng. Bọn Rolex bán model Cellini Moonphase chuyên cungcấp chứcnăng này.

Dạikhái, nó là một cơchế thôngbáo hànhtrình của Ông Trăng {moon} trên trời. Ngày nào trăng tròn, ngày nào trăng khuyết, ngày nào không trăng:



Nhõn vậy thoy, nhưng sángtác Moonphase dòihỏi trìnhdộ cơkhí caoboong phết. Dơngiản vì chukỳ hoạtdộng của Ông Trăng không khớp mý hoạtdộng của 24 giờ trong ngày và 365 ngày trong mùa.

Nghĩa là, nếu muốn sửzụng Moonphase, thì chúng Má phải giữ ông dỏng luôn chạy. Nếu ông chết, thì Moonphase cũng phải reset. Việc này thặc khó, vì các tinhhoa chơi dỏng hiệntại thường sởhữu nhiều ông, làm cách déo nào mà giữ các ông Moonphase lúc déo nào cũng chạy dược.

Nhưng tóm-lại, Moonphase vẫn là một sangchảnh. Zì nghĩ chúng Má nên sưutầm một ông.

Bi said... (771)

Ngu & nhảm

Bi said... (772)

Ngu & nhảm

Asinerum Project Commander said... (773)

Dcm thực-ra, quân Rolex cũng sángtác dỏng bìnhzân, nhưng chúng mang thươnghiệu khác. Dó là Tudor. Con Dave Beckham cháu ngoại Zì, thợ-banh Anh Nhợn, là dạisứ của thươnghiệu này.

So với các hảng dỏng Swiss tiếngtăm, thì Rolex thuộc hạng concháu nonnớt, vì mới dược thànhlập trong thếkỷ 20, aka hơn trump niên. Các bọn khác daphần dã 200 niên, chảzụ Blancpain ngót 300 niên, trongkhi VC trẻ hơn chútdỉnh.

Nói thế thoy, chứ niêndộ trong hànghóa luxury không mang nhiều ýnghĩa. Diểnhình là RM, hãng dỏng top-luxury, mới thànhlập cách nay 20 mùa. Jacob & Co cũng chỉ trên 30 mùa. Còn Hublot già hơn xíu, tròmtrèm 40.

Nhưng chiếnlược sángtác và kinhzoanh của mấy bọn sinhviên này rất khác.

Nhẽ zo sinhdẻ muộn, nên Rolex chả có thànhtựu cơkhí nào thuộc về bảnsắc. Và cũng như các thươnghiệu dỏng non khác, chúng dịnhhướng sảnphẩm mình thành món dồ trangsức. Kếtcục chúng dã thànhcông.

Zì thì già cmnr, nên Zì déo thích các thươnghiệu trẻtrung. Zì sưutầm Rolex là zo azua từ thủa tintin, và dã lâu không tạu thêm anymore. Sau này Zì không tỏ. Zì cũng say NO mý mấy ông như Hublot, zù chúng quảngcáo khốcliệt.

Asinerum Project Commander said... (774)

Ref: Asinerum Project Commander (773)

Bọn Rolex này chơi marketing theo một cách rất tráikhoáy nhé.

Chảzụ mùa gòy, chúng bán trên 1 triệu ông dỏng, thu zìa quãng 13 bịch ôngtơn, nhưng thôngbáo lợinhuận bằng 0.

Số zâncông dăngký của chúng cũng cao vôdịch thiênhạ, quãng 30 Ka nhânmạng, gấp hàng trump lần các hảng dỏng Swiss tiếngtăm khác.

Zì chưa nghe báocáo tàichính của chúng, nhưng Zì doán chúng sàngsê thoy. Dạikhái, chúng muốn cho nhânzân hoànvõ thấy, chúng làm vì niềm-vui hehe, déo cần lợinhuận, anhem nào mua dỏng Rolex sẽ déo mất xu nào cho bèlũ tưbản.

Sợ thun cả Cặc mý ông thánh marketing này.

Asinerum Project Commander said... (775)

Ref: Asinerum Project Commander (774)

Nếu chúng Má sống Giùn mà muốn chơi dỏng, thì thoy, cứ Rolex mà phạng. Nhưng nếu chúng Má khác Giùn (không sống Giùn, hoặc là Giùn cấptiến không dồngbóng) thì các mác dỏng Zì gợi chúng Má sưutầm sẽ là:

Ulysse Nardin
Panerai
IWC Pilot
Blancpain
Omega 57
Breitling Navitimer

Mấy ông này toàn tầm trungboong, giácả vừaphải, sốlượng sángtác ít, có cátính. Liếc phát biết ngay zân-chơi có boongtrình.

Vu Van Oai said... (778)

Iem đang hóng Zì và chi bộ thảo luận về đổng, nhân tiện ngó sang chợ chổm hỗm quê Iem thấy có con Omega cá ngựa Seamaster này: https://www.ss.com/msg/lv/home-stuff/jewelry/watch/mens/bfgdlg.html

Iem không biết hàng hóa thị trường thực hư thế nào?

Vậy nhờ Zì hay các cô có king nguyệt ngó giúp xem Iem có múc con này được ko?

PS: Iem không gửi lời cám ơn như truyền thống :)

Asinerum Project Commander said... (780)

Ref: Asinerum Project Commander (779)

Nhưng cũng phải thừanhận là, những con dỏng Khựa (phake 100%) caoboong, giá quãng từ ngàn tơn trở lên, có chấtlượng hảohạng dếnmức kinhkhiếp.

Dcm khiếp dến mức chính các dạilý taychuyên cũng không phânbiệt dược, zù dã mở cả máy ra nom.

Asinerum Project Commander said... (781)

Ref: Asinerum Project Commander (780)

Anh lưumanh Tângiaba này mua dỏng phake Rolex giá S$800 và bán mý giá cao gấp 20 lần cho chính các tiệm dỏng bên xứ anh

https://www.channelnewsasia.com/singapore/man-aw-poh-seng-admits-pawning-fake-counterfeit-rolex-submariner-watch-court-crime-debts-2948406

Bán cho tiệm dỏng nha, chứ không bán loanhquanh Phátbúc Tíchtóc dâu.

Asinerum Project Commander said... (782)

Ref: Asinerum Project Commander (781)

Sorry không phải anh bán cho tiệm dỏng, mà gán cho tiệm cầmdồ {pawn-shop} hehe. Cơmà tiệm cầmdồ thì trình cũng cao ngang tiệm dỏng chứ.

Đầu Đất said... (783)

Ref: Asinerum Project Commander (774)

Ông này có cái slogan nom hay phết: Anh để xem giờ đéo đâu, anh kể một câu truyện thời gian cơ mà.

It Doesn't Just Tell Time. It Tells History.

Asinerum Project Commander said... (784)

Ref: Asinerum Project Commander (774)

Nhưng trình màumè của Rolex vẫn chưa là gì so với RM.

Hãng dỏng non này, mới thànhlập 20 mùa, nên chưa có sảnphẩm nào dược zùng cả trump mùa dặng nhânzân kiểmchứng zìa chấtlượng. Nhưng chúng vẫn bán oách.

Chúng quảngbá rằng, model nào của chúng cũng là hàng Limited, sángtác cao lắm là 200 ông, còn vôsố model chỉ ra một ông zuynhất aka Only Watch.

Và các model sẽ hoàntoàn khác nhau. Riêng chiphí thiếtkế cho một model dã tốn cả chai ôngtơn, làm nhõn 20 ông. Vậy là một ông dã chịu mẹ 50 Ka ôngtơn phí thiếtkế.

Nên giá RM luôn trên dỉnh. Rẻ nhất cũng 200 Ka. Còn những ông Only Watch giá vài chai là thường.

Karim cháu Zì phạng một ông RM giá 600 Ka ôngtơn

Asinerum Project Commander said... (785)

Ref: Đầu Đất (783)

Câu dấy không gọi là Slogan, nhưng gọi là Tagline.

Phânbiệt là, Slogan nhắm vào Marketing, còn Tagline nhắm vào PR.

Slogan thường phạng theo thờikỳ, hay khuvực. Còn Tagline thường phạng theo zòng sảnphẩm.

Asinerum Project Commander said... (786)

Ref: Vu Van Oai (778)

Dcm dỏng phake mà có dủ thùng, tem, sách, và cả "xácthực hàng xômxịn" hehe sợ Lòi Lồn mấy cháu Nga Lợn.

Cókhi hàng này déo của Khựa, mà của Lợn.

Asinerum Project Commander said... (787)

Ref: Asinerum Project Commander (780)

Con déo gì phía trên, nếu chỉ tính mặc dỏng Swiss làm-màu di kháchkhứa, thì mua mẹ mấy ông "super-clone" như của con Oai Vú, cho rẻ. Làm mẹ chục ông chục màu.

Dcm nhânzân déo phânbiệt dược dâu.

Còn mua cho chính mình, lại là chuyện khác.

Asinerum Project Commander said... (788)

Ref: Asinerum Project Commander (787)

Những ông "super-clone" này toàn vành gốm côngnghệ, mặt sapphire, zạquang sáng như quắc, chống nước 50 mét, etc. Nghĩa là hầunhư không kém hàng xịn mấy, và thử bằng các biệnpháp thôngthường thì déo pháthiện dược. Có khi còn chất hơn các hàng Swiss lowboong.

Bi said... (789)

Ngu & nhảm

Vu Van Oai said... (791)

Ref: Asinerum Project Commander (786)

Hic, trình còi mà azua như chúng Iem dễ bốc phải sít vậy à cơ?

PS: Chúng Iem chưa phải trọc phú - tung xèng ra đú tí vẫn còn nghiến răng. Thế mà còn bốc phải sít nữa thì... đéo giám nhìn mặt vện, hichic :((

Vu Van Oai said... (793)

Ref: Asinerum Project Commander (792)

Ý Iem không hiểu cái super clone nó là như thế nào - nó không nói thì chúng iem chiu à?

Như vậy là chỉ có cách phải chi tiền cho các đại lý để xác minh và mua bán thôi à?

Zì chỉ đạo cho chúng Iem một vài thứ cơ bản mua bán những loại hàng này để khỏi bị như anh chủ tiệm cầm đù được chăng?

Bá Lý said... (795)

Con Oai Vú buôn bán trên Amazon cũng ngót chục mùa rồi mà còn hỏi những câu thế này á? Anh Bá tưởng, cô giờ phải ngang ngửa con Nơ rồi chứ nhỉ.

Vu Van Oai said... (796)

Ref: Lil Lyhn (794)

Không chỉ cần có tiền mà còn cần biết cách mua, thế mới là cái cần học Zì. Mí lại mình có phải trọc phú đéo đâu mà thả ga vung xèng, thưa má?

Asinerum Project Commander said... (798)

Ref: Vu Van Oai (793)

Mua của con nào cungcấp "bảodảm hàng xômxịn" ý, mà tốt nhất là bảodảm của một dơnvị trunggian tayto, tạng eBay. Ngoài ra, con bán dó phải có chínhsách "return hàng" nghĩa là trả mẹ lại nếu không ưng.

Sau dó, hàng nhận zìa thì mang dến tiệm check dỏng chuyênzụng (tại Riga nhà chúng Má cũng có luôn), trả cho chúng quãng 100-200 ôngtơn xèng chéch hàng, lấy giấy chứngnhận hẳnhoi.

Vậy thoy, chứ chúng Má không tự chéch dược dâu.

Asinerum Project Commander said... (799)

Ref: Asinerum Project Commander (798)

Như con hàng này vừa có "bảodảm hàng xômxịn" (zo eBay cungcấp, nếu không xịn cứ claim dòi eBay) vừa có "30 ngày return" (trả hàng trongvòng 1 tháng):

https://www.ebay.com/itm/175261520868

Omega 57 hàng toe dủ giấymá, giá 6,500 ôngtơn free shipping.

Vu Van Oai said... (800)

Ref: Vu Van Oai (797)

À, riêng về tậu - sắm đồnghề ăn chơi Iem cũng hóng và phục anh Bá lắm lắm. Phục anh Bá ở khoản đông xèng và thực chiến :)

No comments:

Post a Comment