CRYPTOCURRENCY SPENDING: TIÊUPHA XÈNG MẠNG #2 - P9

Saturday, May 25, 2019





said... (1602)

Ref: Lil Lyhn (1599)

Cô là con điên đọc đéo chịu hiểu thì thôi. Anh làm điếu gì phải có trách nhiệm phải thông não cô? Cô cho anh cái gì à? Anh chỉ nói với người cầu thị thôi chứ dạng như cô 90 trẹo dân xứ Zùn thì đến 89,9 trẹo mạng là như vậy anh làm sao mà đi giải thích cho từng đứa hiểu được? Thời gian đâu? Công sức đâu?

said... (1603)

Ref: Not Giùn Any More (1600)

Cô này nói đúng, Zùn không bao giờ có sự lựa chọn, nhưng Zùn lại có đủ 2 thứ cần thiết cho bất cứ cuộc chiến nào, đó là nhân lực và sự húng chó ngu dốt. Anh tin là khi có chiến tranh xảy ra thì với vị trí của mình, thiệt hại của xứ Zùn có thể rất giống với thiệt hại của Serbia trong thế chiến thứ nhất (lên tới gần 1/3 tổng số dân).

said... (1604)

À, anh vừa tìm thấy một chi tiết ít được nhắc đến là xứ Zùn của các cô cũng có 12k lính chết trong WW1, những người lính An-nam này được đưa đến Pháp để chiến đấu

(Wrong image embeded)

said... (1605)
This comment has been removed by the author.
said... (1606)

Lil Lyhn said... (1607)

Anh có dịp nhảy sang HK lúc biểu tình căng nhất. Biểu tình HK chỉ là 1 lũ thanh niên nhãm nhí, thiếu tiền, thừa năng lượng đánh đấm, mơ mộng hão về bánh vẽ, tự cao ngớ ngẩn về một thời nô lệ Anh Quốc. Cứ y chang bọn sinh viên Nhật năm 6x. Vài năm rồi đâu vào đấy thôi, Ahihi. Dcm con Vé phát, ngòi với chả nổ về WW3

said... (1608)

Ref: Lil Lyhn (1607)

Ngu như con lợn ý. Càng phát biểu càng thấy cô ngu. Theo cô nó cứ phải hoành tráng như biển đảo nhà cô thì nó mới là "ngòi nổ" hả đồ con lợn?

said... (1609)

Đcm các cô ngu xuẩn không hiểu được biểu tình xứ Cảng là mầm mống của đòi độc lập, xứ Cảng thơm chính là "con ngựa thành Tơ-roa" một cách ngẫu nhiên mà bọn Anh Quốc đã gài lại. Nó khác xa với biểu tình dân chủ tại Thiên An Môn năm 1989. Chẳng có giải pháp cặc nào với vấn đề này nếu không để cho HK độc lập (điều mà Đại Lục không thể làm vì mất mặt).

Con Lìn sang thăm HK thì cô to lắm hả? Cô có biết "cái cớ" nó là cái gì không? Đcm bộ cô tưởng bọn Anh, Pháp, Đưc, Nga xưa nó oánh nhau là do nó quan tâm đến sinh mạng của con công tước xứ Áo chăng? Ngu thì nó cũng ngu nó vừa vừa thôi chứ.

Lý Toét said... (1610)

Tấm hình dưới đây mô tả vị trí cọc mốc biên giới Lừa - Miên tại vị trí trong khoảnh ruộng của một người Miên

said... (1611)

Nếu các cô có đọc lại các cồng của anh ở trang trước, anh có liệt kê ra các sự kiện giống nhau của WW1 và bối cảnh Mỹ - Trung hiện nay (nguy cơ WW3) anh nhắc lại:

1) Sự nổi lên của Đức và hiện nay là sự nổi lên của Trung

2) Thùng thuốc súng ở Âu Châu và hiện nay là thùng thuốc súng ở Châu Á, thùng thuốc súng này có thể phát nổ bất cứ lúc nào vì những lí do hết sức "ất ơ"

3) Sự trùng lặp về vụ ám sát Hoàng Tử (hay công tước đéo gì) của xứ Áo và vụ án mạng dẫn đến dự luật dẫn độ của HK khơi mào phong trào biểu tình.

4) Khi các bên đã muốn oánh nhau thì chúng cần một cái cớ, cái cớ càng rõ rệt thì theo anh khả năng bùng phát càng thấp (vì người ta dễ tìm biện pháp ngăn ngừa) cái cớ càng tiềm ẩn càng "ngớ ngẩn" như con Lìn nói thì người ta càng dễ bỏ qua và bất ngờ vì nó.


5) Tất nhiên anh cũng không thể khẳng định HK sẽ là nguyên nhân của WW3 (ai mà biết được ngày mai?) anh chỉ dựa vào những gì đã xảy ra trong quá khứ mà đoán về tương lai thôi. Đoán này có thể là đúng có thể là sai và bản thân anh cũng mong là nó sai vì anh còn có gia đình còn có họ hàng, anh chị em ở xứ Zùn nữa, ai mong chiến tranh xảy ra với những người mình thân yêu, phỏng ạ?

Nhưng phàm đã là con người thì ko thể không dùng cái đầu mà suy nghĩ, không thể không liên tưởng đến những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra mà tìm biện pháp đối phó (nếu có thể)

Anh ko biết liệu WW3 có xảy ra ko (đến như bà ZÌ còn dự báo sai cách đây 9 năm kìa), nhưng quan trọng điếu gì nếu nó xảy ra thì cô Oai Vú và gia đình cô ấy đã tránh được một cách ngoạn mục, nếu nó không xảy ra thì cô ấy cũng đã dành cho các con của cô ấy một tương lai tốt đẹp hơn.

Còn các thanh niên như cô Lìn thì anh gặp nhiều lắm trên các diễn đàn của xứ Zùn, nên anh cũng không ngạc nhiên khi cô chỉ nghĩ đến như vậy. Anh cũng không có ý định phải tranh luận hay khai sáng cho cô, điều đó để bà Zì làm. Anh thấy không đủ sức, quỹ thời gian của các cô còn dài, anh thì không đủ. Anh chỉ viết cho những người nào muốn đọc, muốn chia sẻ vậy thôi. Nên đây sẽ là cồng cuối anh dành cho cô.

Muối Đất said... (1613)

WW3 sẽ nổ ra ở đâu và ntn? thì DCM lũ các cô cũng chỉ như anh Muối chém vớ vẩn may thì trúng - Nếu trung thì mũi nổ to, không thì đéo chết ạ. DCM anh chả nghĩ he he 2 con có hạng như cô Phe Vé và cô Lyn mà đi hỏi nhau những câu "địt voi" vớ vẩn quá đi ha ha ha. DCM chúng cô nhớ "ngày mai là của Chúa" nghe chưa!!!. WW3 cũng thuộc tương lai, các cô nói nó nổ ra ở Lào cũng được đéo ai bắt thuế và có địt gì chứng minh?

Dai Cuong said... (1614)

Lừa mạnh hơn thày Lýtoet nhỉ? em nghe thiên hạ đồn, nếu mà đường chia đất giữa các lãnh chúa mà lại giữa ruộng thế thì dịch đường tủ tuyệt này về phía Giùn chớ nhỉ?

Nếu mà rõ rằng kiểu toán cấp 1 thì buốn nhẻ, chả có gì chúng ta bàn cả.

Sao em thấy các lãnh tụ các xứ trúng ttoongr bí thư đề sang Mẽo yết kiến, xin xắc chỉ nhẻ? vừa hôm rồi có India sang Mẽo, Trump vớ được 4 triệu votes Mẽo Ấn roài.

Mà India và Pakistan trước có vụ tẩn nhau nho nhỏ về mấy mét đất. Lại thêm lấn cấn India vs Khựa, Khựa vs Pakistan. Dễ mấy thằng này mổ nhau lắm.

Cũng theo thuyết lịch sử mà các anh đề cập, russia ngày xưa ngu vãi, đem quân đi đến Apganistan để tẩn dân bản địa, khác văn hóa, tôn giáo, chủng lòi, đcm cũng tuyên bố thắng, nhưng quèn quặt chết và hao Au kinh người, dân chúng lại dí dái vào yêu lãnh tụ.

Đợt tẩn Gruria, anh cấp ak free cho 1 em lãnh tụ khác, rồi mang tàu bay uýnh bom, hàng nóng lạnh câu sang, để phe ta lợi thế và rồi cứ thế mà tẩn nhau thôi, a ở giữa kêu gọi hòa bình dàn xếp. vui đéo chịu.

Ròi miền đông U cũng vậy.

Giờ anh đẳng cấp đâu lại đi tẩn nhau.

Mà thấy triền hình ru chỉ nói Trump, trade war, và ukrai thôi. chả thấy thảo luận j về ww3 cả. Bên mình thảo luận sớm phết.

Muối Đất said... (1615)

Ref: Dai Cuong (1614)

Máu húng chó có trong gen Giùn, lúc đéo nào chả thik bàn đánh đấm. Nói thế thôi, chứ các anh có hạt nhân cả rồi có buồi ấy mà dễ xảy ra WW3. Nếu xảy ra thì he he lời anh Einstein dự là đéo sai: "Tôi không biết WW3 người ta sẽ đánh nhau bằng gì? nhưng WW4 thì người ta sẽ tẩn nhau bằng gậy gộc", DCM có lẽ đúng phết.

Dai Cuong said... (1616)

Ref: Muối Đất (1615)

anh Muối có nguồn online nào đọc kinh cựu ước và tân ước không? làm ơn, gửi tôi cái. Trước tôi có link để đọc nhưng giờ thấy gúc nào nói đừng có click zô, có thằng gài virut.

Đọc kinh Thánh cho thanh tịnh, hiểu biết, nhân bản và yêu Chúa hơn. Đọc mấy thứ khác điên mất. Thành anh trước!

said... (1617)

Đcm các cô nói vậy là đều underestimate sự ngu xuẩn và điên rồ của loài người rồi. Bà Zì nếu bả còn sống bà sẽ chửi chết mịa chúng cô, chứ ko hiền lành như anh đối xử với con lyn đâu. Nhân có con nào bên trên nhắc đến xứ Lào, anh mới nhớ ra xứ này và dặn các cô còn kẹt ở Zùn là: nếu có biến, để an toàn các cô cứ chạy sang Lào cho anh. Đây sẽ là thiên đường an toàn trong suốt thời kì loạn lạc. Anh chỉ nhắc thế thôi, nghe thì nghe điếu nghe thì mặc mẹ các cô.

Lil Lyhn said... (1618)

Ref: Not Giùn Any More (1612)

Gì cộng quân, đó là những đút kết của anh, bọn HK quậy là do nghèo. Bỏn chênh lệch giàu nghèo ghê gớm. Được dịp, bọn nghèo lên cơn thoả mãn căm hờn bấy lâu nay được nguỵ trang với dưới danh từ to "dân chủ".

Muối Đất said... (1619)

Ref: Dai Cuong (1616)

Nói thật, với trình các Bựa gộc thì nhiều cha không thể dạy các cô nổi. Cô lên Youtube nghe các bài giảng của ĐC Phê-rô Nguyễn Văn Khảm từ những bài đầu. Nếu thiếu kiên nhẫn cô nên tìm nghe những vấn đề co thích. Nếu thích đọc có hệ thống cô nên đọc quyển "Trên đường Emau" của ngài có bán tại các nhà sách Công giáo lớn. Nếu thích sâu hơn cô nên đọc các tác phẩm của sư phụ anh Ngài Ratzinger aka Benedicto XVI. Cô nên đọc 3 quyển này trước vì nó giúp cô trả lời các "vấn nạn" mà ông người hay truy vấn trước khi tin.
1. Muối cho đời
2. Thiên Chúa và trần thế
3. Ánh sáng thế gian.
Nhưng nay anh mời cô nom 2 phần của một vị thánh Việt xin giảng cho Giáo đoàn Rome tĩnh tâm mùa chay của năm đầu thiên niên kỷ 2000 nhé.
https://www.youtube.com/watch?v=QPxkQk2tlm0

Lý Thông said... (1621)

Vụ HK biểutình, thì chínhquyền Khựa chả làm được cái đéo gì hơn ngoài tăng cường cho lực lượng cảnhsát và chờ đợi.
Nếu biểutình ôn hòa thì kệ mẹ, còn nếu bạoloạn phá phách thì sử zụng bạo lực trấn áp miễn không xẩy ra án mạng...

Giá bất động sản tăng quá cao trong hai chục năm qua, zo trọc phú từ Khụa ồ ạt qua đầu tư làm cho thế hệ trẻ sau này ở HK cho zù có cày teo giái cũng không đủ khả năng để sở hữu một bất động sản nho nhỏ, giá thuê bđs chiếm mẹ nó 3/5 lương cũng là một trong những nguyênnhân chính gây ra làn sóng biểutình ở HK từ mấy tháng qua(giá căn hộ ơ HK trung bình 17,5K usd/m2).

Từ chục năm qua trung tâm tài chính (TTTC)HK luôn đứng thứ ba sau NewYork và London( vị trí nhất nhì luôn hoán đổi theo từng năm ) thứ tư đến Singapur thứ năm là Thượnghải nhưng sau mấy tháng biểutình, thì TTTC HK đã bị Sing vượt qua và Thượnghải đang phả hơi nóng vào gáy. Cứ đà này thì nội trong tháng 10 Thượnghải sẽ qua mặt HK chiếm ngôi thứ tư và đến cuối năm Tokio sẽ đẩy HK xuống hàng thứ sáu,tiếp đến là BắcKinh,Dubai,Shenzen,Sydney. Nếu kéo dài đến hết quý 1 sang năm thì TTTC HK sẽ bị loại khỏi TOP 10.

Khi kinhtế HK rơi vào suythoái thì khả năng sẽ xẩy ra sung đột giữa tầng lớp trungcao boong và các bạn trẻ phát động biểu tình, sự sung đột của hai tầng lớp này là điều mà chínhquyền Khựa mong muốn rất .

Ngoài ra giá bất động sản sẽ giảm sâu zo giới đầu tư từ đại lục tháo chạy cũng sẽ góp phần xoa zịu giới trẻ...

Tôi cho rằng Khựa sẽ không manh động trong sử lý khủng hoảng ở HK, chính quyền Khựa còn phải chờ bầu cử ở Đàiloan vào cuối tháng 1 sang năm rồi mới toán tiếp.
Vì thế Phươngtây trong thời gian này cũng khó có lý do để can thiệp.

Tiểu Mỡ said... (1622)

Ref: Dai Cuong (1616)

Nhân lúc các Bựa đang bàn chiện chiến tranh - ww

Mỡ gửi clip Về đức Mẹ Mân Côi aka Mẹ Fatima hiện ra ở Fatima - Bù đào Nha

Mẹ hiện ra 6 lần, vào đúng ngày 13, từ tháng 05 đến 10 / 1917,

thời kỳ diễn ra WW1 Tại âu bương

13 năm sau, 13.10.1930, sự kiện Đức Mẹ hiện ra ở Fatima đã được công nhận là 1 sự kiện quan trọng của Công giáo aka Phép Lạ FATIMA

13 năm, Công giáo để giới Khoa học chứng minh các hiện tương siêu nhiên trên đồi COVA là 1 hiện tượng bình thường trong giới khoa học

Nhưng 13 năm, chả có bản chứng minh nào thuyết phục. Tụi khoa học chả thể túm được giả thuyết gì.

CÂU KINH CẦU NGUYỆN

Lạy Chúa !
Con tin, con thờ lạy
Con trông cậy và con yêu mến Chúa.
Con xin Chúa tha thứ
cho những ai không tin,
không thờ lạy,
không trông cậy,
và không yêu mến Chúa.

3 trẻ em chăn cừu nhìn thấy Đức Mẹ

Lú-ci-a (ở giữa) với Ja-cin- ta và Fran-cis-co , 1917.




1 trang báo ngày 29.10.1917, đám đông dân chúng đang ngẩng nhìn Phép lạ Mặt trời, khi Đức Mẹ hiện ra ở Fatima



Đám đông ngẩng nhìn Mặt trời nhảy múa



PHIM ĐÂY




Muối Đất said... (1623)

Ref: Tiểu Mỡ (1622)

VIẾT TIẾP VỀ FATIMA VỚI EM MỠ
Sáng ngày dậy đang đinh đọc lời kinh nguyện ban mai đọc công em Mỡ với Mẹ "mân côi" thôi đổi viết cồng này như lời kinh "mai khôi" dâng Mẹ.
Thưa các cô, các cô nên dành thời gian xem bộ phim về đồi Cova. Khi "là sóng đỏ" của +q bắt đầu nơi lên ở Nga, tràn qua TBN và xứ Bồ. Đồi Cova - ngôi làng hẻo lánh với 3 em chăn cừu đã được đón nhận ngày Mẹ hiện ra đầu tiên 13-5.
Phép lạ kinh hoàng và nhãn tiền mà Lucia xin với Đức Mẹ đã xảy ra đúng thời gian Mẹ hứa. Sau này giới khoa học gọi phép lạ đó là "Mặt trời nhảy múa". Lucia đã sống đến ngàn năm thứ ba (2005), cô mới chết trong dòng tu kín. Những thông điệp riêng cô nhận từ Đức Mẹ đã được viết ra và gửi riêng cho Đức Giáo Hoàng.
Ngày 13-5-1981 Ali Acga một tên Hòy gốc Thổ, được +q của phe Xô Liên đào tạo rất bài bản và tuyệt mật đã tiến hành cú ám sát kinh hoàng Giáo Hoàng John - Paul II tại quảng trường Roma. Hệ thống CNXH đã nhận định chính xác rằng ĐGH JP II là kẻ thù đe dọa sự tồn vong của +q quốc tế. Với 2 cú đạn có tẩm độc bay thẳng và ghim vào hông + lưng ĐGH - một chiến sỹ của Chúa và tôn kính Mẹ Maria Fatima cực sốt mến những tưởng công cuộc của +q đã hoàn thành?! Nhưng hỡi ôi! Cỡ Satan còn bị Mẹ đạp dập đầu thì +q và anh Hoy mọi kia giết thế đéo nào được con Mẹ. DGH đã được cứu sống kỳ lạ-và đầy may mắn. Sau này Ngài đã chủ động đến thăm và tha thứ cho Acga khi hắn trong tù. Agca đã nhận Ngày là Papa của hắn.
Liên Xô và +q không những không giết được Giáo Hoàng mà còn bị Ngài cùng các anh Reagan, Kohl Helmut làm cho sụp đổ. Các cô cứ đọc về DGH JPII thì sẽ rõ.
Viên đạn bắn Ngài đã được lấy ra và sau này chính tay Ngài sang tận Fatima trực tiếp gắn lên tràng hạt của tượng Đức Mẹ như một người con thảo tri ân và cảm tạ Mẹ.
Đời anh Muối cũng thế, dù Mẹ không làm phép lạ "nhãn tiền" với anh. Nhưng anh tin zằng, nếu không có Mẹ yêu thương che chở và đỡ nâng thì chắc anh cũng thành lũ vô lại, bất lương và táng tận.
"Con tin rằng, Mẹ yêu thương con thắm thiết, không từ chối những ơn con Mẹ khấn xin".
Đây là bài hát anh Muối hát suốt cả đời sinh viên rách như nát của anh. Mời các cô nom để ngày mới hay đêm về tâm hồn các cô thêm ấm áp và bình an.
https://www.youtube.com/watch?v=a2rPQxGHItE

Muối Đất said... (1624)

Đời các cô coi như có tổng cộng 365k ngày y chang 365k cái chấm.
Các cô chấm nó thành bông hoa hay đường thẳng cũng được.
Không có đức tin và không có hy vọng thì các cô chấm tùm lum thành bãi cứt hay tro tàn cũng là do ý muốn của các cô mà thôi (Anh mượn ý của DHY Thuận anh viết trong "Đường hy vọng" như thế).
Một vị thánh Công giáo khác từng nói câu này: Khi dựng lên con Chúa không cần đến con, nhưng để cứu chuộc con thì Chúa cần con hợp tác nữa.
Chúc các cô ngày mới bình an trong Chúa và Mẹ Maria.

Danko said... (1625)

Ref: Dai Cuong (1580)

Con dzu côn do thái giữ quyền phủ quyết nhé. Nghĩa là kệ con mẹ 1 trăm ông đại bàng bỏ phiếu, nhưng con cỏn có quyền phủ quyết, đéo thèm theo kết quả bỏ phiếu phiếu.

Danko said... (1626)

Ref: Dai Cuong (1582)

Cáy đcm con mặt lồn trâu này, cô có vấn đề về đọc hiểu hả?

Chị đã giải thích rất rõ là:

1, Hồ sơ bệnh án thì phải được public

2, Hồ sơ cá nhân thì phải được bảo mật tuyệt đối

Chả dụ con Biinh nước mẹ đi công cán đảo Hai Nam, thăm nhà máy chế biến hải sản, do chênh lệch nhiệt độ, con cỏn bị tai biến mạch máu nhẹ. Toàn bộ quá trình điều trị, phục hồi của con cỏn được ghi lại 1 block trong chuỗi. đéo mông má số liệu được. Tập hợp hàng triệu triệu hồ sơ như này sẽ tạo ra BIG RICK DATA, làm cơ sở cho các ứng dụng về AI, Digital Human...etc sau này.

Tuy nhiên, cái hồ sơ cá nhân của con cỏn thì lại đéo được phép public.

Vấn đề chị hỏi là mần sao kết nối được 2 cái hồ sơ sở bằng block Chain?






Danko said... (1627)

Ref: Dai Cuong (1582)

Cáy đcm, con lao công cốt đơ này,

Chúng cô mần IT cứ nghĩ block chain là cái đầu buồi gì cao siêu, vĩ đại được sinh ra để giải quyết những vấn đề vĩ mô, bao đồng...

Với chị, công nghệ nghể là cái cọng lông lồn, luôn cho vuông và nhanh.

Ứng dụng nó để mần con EMR aka Electronic Medical Record mà thành công đã là tốt rồi.

Cáy đcm!

Là Sao said... (1628)

Ref: Danko (1626)

Con Cò hỏi ngô nghê nhỉ.

- Đọc thêm về CA (Certificate authority).
- Đọc thêm về khoá côngkhai, khoá bí mật. Mã hoá 1 chiều.
- Đọc thêm về điểm yếu của CA.
- Đọc thêm về blockchain khắc phục điểm yếu của CA thế nào.

Từ đó sẽ hiểu blockchain có ứng dụng trong nhiều lãnh vực. Bất kỳ thứ gì cần xác thực, chả dụ: Chứng Minh Thư, Hộ Khẩu, Profile, etc. mà vẫn giữ bảo mật về thông tin (khoá bí mật).

Danko said... (1629)

Ref: Lil Lyhn (1586)

Cáy đcc, con này.

Cộng đồng chúng nó có more 3 chai thành viên.

Ra được đồng VTND aka Việt Nam Đồng Teller!

Cô đã mần được cái đéo gì? báo cáo chi bộ coi?

Là Sao said... (1630)

Ref: Là Sao (1628)

Chả dụ thế này:



- Khi chúng cô phúng viếng Quán Bựa thì cái thông tin giao dịch nằm trong blockchain, nhưng đéo ai mở được ví ngoài chủ Quán.

- Hay, khi chúng cô đi khám, thông tin bệnh án nằm ở blockchain, nhưng đéo ai mở được cái ID loằng ngoằng bên trên ngoài chúng cô chủ nhân của profile đó (private key).

Là Sao said... (1632)

Thế chúng ta phải có câu hỏi vì sao công nghệ blockchain vẫn chưa phổ biến?

- Bitcoin chả dụ, đéo 1 cá nhân, tổchức nào có thể quản lý hay chỉnh sửa blockchain. Nó là một ecosystem công nghệ ngoan nhất quả đất hiện nay.

- Bitcoin phát triển được tới hôm nay là nhờ có cơ chế thưởng rất ngoan cho các con minners trong hệ thống.

Vậy lối-đi nào cho ứng dụng blockchain trong các lãnh vực khác?

Mời tự hỏi, Gúc, và have your own fucking answer.

Danko said... (1634)

Ref: Là Sao (1632)

Con này gải thích giùm chị cái ecosystem và platform cái.

ĐCM, khi tìm hiểu về ecosystem, chị có linh cảm toàn bộ kiến thức của khóa MBA của mụ Dì có cái đéo gì đó không ổn.

Nhẽ Dì lạc hậu con mẹ nó rồi?

Danko said... (1635)
This comment has been removed by the author.
Danko said... (1636)

Ref: Là Sao (1632)

Cáy đcm con Là Sao, chuyên gia mã nguồn mở block chain!

Triết lý của mã nguồn mở là coi sở hữu trí tuệ là cái con củ cặc.

Thằng biết sự thật, chân lý có trách nhiệm support bỏn chưa biết mọt cách miễn phí cho đến khi chạm vào chân lý, sự thật mới thôi để cùng sáng tạo tiếp, ĐCM.

Chị chê con Là Sao cứ mang thằng gúc ra dọa chị, ĐCM.

Cô thử trình bầy các vấn đề cô nêu theo phong cách Bolero dễ thương, dễ hiểu chị nghe. Chị hứa sẽ chat sếch với thằng gúc sau.

Cáy đcm!

Muối Đất said... (1637)

1. Phái đoàn đàm phán Khựa đã rời khỏi Tơn mà cặc có cái gì nổi bật ngoài họp báo từ Mẽo nói Khựa sẽ mua thêm nông sản Mỹ.
KL zút za:
Cuộc đàm phán để giải quyết Trade war cặc tiến bộ gì khi Khựa muốn chia nhỏ thỏa thuận hay thỏa thuận tạm thời kiểu bổn cũ soạn lại. Nhưng Trump đại ca đéo thích và cũng đéo bị mắc lừa nữa. Bố già cần thỏa thuận toàn diện và tổng thể.
Dự tính của Muối vẫn ổn: Đéo có thỏa thuận gì đâu, cù nhây cù nhầy đến sau 2020.
Lường trước điều này Trump huỵch toẹt mịa ra rằng: ông mà trúng cử thì he he Khựa sẽ càng khốn hơn nếu muốn có thỏa thuận:
Tập heo nghĩ: dân Hoa có khốn nữa thì anh ấy cũng đéo ngại vì dân này chịu đựng siêu tốt. Nếu k thì chế độ phong kiến có buồi ấy mà tồn tại cả ngàn mùa ở đất nước này.
Tập chỉ thực sự lo lắng khi bắt đầu xuất hiện các "bất ổn" chính trị có thể ảnh hưởng ngai vương của anh ta. Nhưng cái đó Chúa mới biết nó sẽ xuất hiện lúc nào và bao giờ.
2. Anh- Pháp - Đức cùng ra tuyên bố và lên an Iran vụ tấn công nhà máy dầu của Ả Rập. Như vậy bóng đã được giao về chân, cờ cũng đến tay của khổ chủ. Các anh có trả đũa không, ở mức nào thì tùy các anh. Làm đéo gì Mẽo có chuyện "loi choi-nghĩa hiệp" hay tốn xèng để chiến hộ các anh ấy?! Nếu chú chiến thì anh ủng hộ và giúp thôi vì suy cho cùng đó là việc của chú, chú phải đứng ra thôi.
Muối dự đoán: Chắc có trả đũa mức độ nào đó chứ Ả rập đéo dám phát động tấn công Iran. Trump anh đã tăng cường xiết cổ = cấm vận nặng hơn. Giờ có lẽ các anh khác và cả Quốc liên cũng thế, đánh đấm làm cặc gì tốn phí rủi ro người ơi, cứ bóp cổ cho đói rã ra là phương án tối ưu nhất.
3. Cảng Thơm vẫn biểu tình đều đặn và kiên nhẫn, cứ đà này DCM thì béo nhất anh Sing. Cũng đéo phải giờ, từ khi về lại với Mẫu quốc, được thêm hơn chục mùa ăn theo quán tính cũ, Sing đã dần dần chiếm đi nhiều lợi thế và vị thế của Cảng Thơm. Suy cho cùng Khựa cũng đéo tiếc Cảng Thơm nếu nó suy thoái: Khựa cần một Cảng Thơm ngoan ngõa quy phục, dễ bảo dù nó nghèo hơn là một cảng thơm giàu mạnh nhưng cứng đầu để rồi nổi loạn.

said... (1638)



Mời các cô xem lại WW1 để hiểu sự điên rồ của con người

said... (1639)

Phim có 5 phần các cô chịu khó xem hết

said... (1640)

Phần 3

Dai Cuong said... (1641)

Thành anh Muối và cô Mỡ!

Tôi vẫn đọc Kinh Thánh online, thường quyển Sáng thế, xuất hành và khôn ngoan. Các quyển khác đọc khó hiểu nên chưa thấy mô tê gì nhiều.

Các bài giảng của Đức Giám Mục Thuận rất hay, có 1 số nội dung tôi chưa biết. Đức Hồng Y Nguyễn Văn Thuận thì chưa được gặp nhiều. Nhưng cũng đọc sử wiki về các ngài để nắm sơ qua.

cứ "24 giây" tôi phải đổi tông, cho mới lạ. Chứ chỉ 1 nội dung tôi nhanh chán và nước đổ đầu vịt.

Thật kiến thức, tư cách tôi hạn hẹp, sao sánh được với ngôi lời nơi các Cha.

said... (1642)

Phần 4: cá nhân tôi không thích tìm hiểu về WW2 bằng WW1, vì WW1 nó là khởi thủy về sự điện rồ, sự ảo tưởng và sự vỡ mộng trước thực tế phũ phàng. WW3 nếu có theo tôi cũng sẽ giống như nơi WW1 đã bắt đầu.

Muối Đất said... (1643)

Ref: Dai Cuong (1641)

Cô Cuong vậy là quá tốt roài. Muối cũng lười đọc chứ k chăm đéo zề đâu.
Theo tôi nghĩ, có nhẽ cô lên đọc thêm các thơ của thánh Paul cô ạ. Nhất là 2 thơ gửi giáo đoàn Corinto cực chất cô nhé.

Dai Cuong said... (1644)

whitepaper ytegiunblockchain với token YGB

Ví X={ (Ngày G+0: uống 10 vỉ thuốc ngủ, nhịp tim 0),...,(Ngày G+200: uống 10 lọ thuốc sâu, nhịp thở),...., (ngày G+10x: giấy gọi ngắm gà cởi chuồng)}

Ví X <<>> con Vàng Eden Cuội, sinh ngày xxx, quê yyy, id công an zzz,...

<<>> thì anh Sao nói trên, làm được.
-----------------------

Giờ có thêm ví Y gắn với con Dóng, ví Z gắn với con Tyan,... đại khái thế.
-----------------------

Trong 10 phút ngày giờ nào đó, con X có tiêm phát - 1 giao dịch, con Z thì xquang - 1 giao dịch, con Z thì bó chân - 1 giao dịch.
-----------------------
Mỗi 1 giao dịch đó con nào ghi được nhận 10 YGB
------------------------

Tống tất vào 1 block, gói và đính vào block trc.

Con nào đóng gói được thưởng 1000 YGB
------------------------
Dev: ai viết code, vận hành, ai trả xèng bỏn,...
Máy móc: tiền đâu mua, duy trì,...
Cơ chế ghi giao dịch, đầu cuối ghi giao dịch là gì, nhiêu xèng.
Con đóng gói cũng zậy.
YGB này có giá trị như nào để nhân dân tin yêu và đổi ra kem, ra gái, ra bia được.
----------------------
Nhỡ lộ hết thông tin ra thì con Cuội mất tổng bí thư, lido là cả nước biết con đi uống thuốc trừ sâu. Gay go phết.
------------------
Có thể không trúng ý anh KO nhưng trình bày để anh chị em hiểu đại khái về blockchain chút.

Dai Cuong said... (1645)

Kể cả tất cả anh chị em chơi bên chứng khoáng, thứ mà lãnh chúa thừa nhận, cũng không có 3 chai nhân dân đâu thư anh KO.

Theo tôi thì khoảng 5 vạn nhân dân là nhiều lắm rồi đấy.

eco là tất cả những gì liên quan đến blockchain đó. 1 bệnh viện là 1 blockchain thì eco là những gì ở bệnh viện, bán trà đá ở cổng, xe ôm đưa khách, những thứ gì trong đầu nhân dân về bệnh viện đó.

flatform thì hẹp hơn, thường chỉ cơ sở hạ tầng kỹ thuật của blockchain đo. Flatform của bệnh viện, 1 cái nhỏ là, đang thu tiền giấy thì giờ chỉ quẹt thẻ.

Đại khái thế.

Ah, vietnam có nhiều đồng tiền mật mã gắn với VND phết. VNDT chỉ 1 thôi. Nó làm dễ mà, nhưng ai dùng mới khó. Bọn thường lập trình trên blockchain của ETH bằng ngôn ngữ Solidity gì đó, tôi cũng thử rồi.

cái anh cần đó thì đến 1 bệnh viện nào đó, mua mẹ thứ hổ lốn trong máy tính, rồi về sắp xếp, rồi đào bới cho nhanh. 1 bệnh viện ít thì 2, 3, ... cứ bạch mấy, k, vietdog, 10308,... là ngoan, đủ dựng cột bảng hình đẹp long lanh. Nhưng quan trong hơn là những quyết định có thể ra xèng với company của anh.

Thân gửi anh tham khảo tý, ý kiến cá nhân.

Vợ Đánh said... (1646)

Batong nào phán ww3 đấy ? Thời 4.Trump zồi mà ww3 thì cả đám trở zìa thời kịu ước hết hehe, my God.

Các cuộc chiến sau ww2 đến nay và zìa sau thì cũng chỉ quanh quẩn các lân bang hèn mọn vô phước khốn nạn mà thôi, nó vẫn luôn là các proxy war aka cuộc chiến ủy nhiệm giữa các đại bàng.

Không có lý do xác đáng nào để xứ Lừa dính thêm một cuộc chiến nữa, đơn giản vì Lừa 'được' các đại bàng.... khinh rẻ, Tập thì 'Lừa vị thế thấp kém tin cậy', Trump thì 'Lừa lợi dụng Mẽo tệ hại hơn cả Khựa'...blobla.

Và thế giới có lý do để tin zằng các lãnh tụ đoảng toa kém minh bạch, kém tin cậy và lật mặt nhanh như chớp, cái nài lịch sử để lại zồi, bú tủ xứ nào tới số mới xem Lừa là đồng minh thân thiết hehe.

Với một thực thể yếu kém ốm đói thế (thông cảm cho than chúc, dầu zớt quá !) bọn đại bàng chúng dí cặc mà đánh nhau bằng proxy war in Luas, thắng hay bại đều chẳng mang lại lợi ích gì hì hì.

Các xứ giàu lại khác, nhứt là bọn có trữ lượng tài nguyên lớn như Trung đông, vùng Siberia, Vuvuzela.... thì khả năng bọn đại bàng thử bom đạn nắn gân nhau là cao, cao đấy.

Còn đánh nhau tại Lừa ư ? Vì cái gì ?

Để Mị nói cho mà nghe....

Cắt còng rania fatra cái đã

said... (1647)

Ref: Vợ Đánh (1646)

"Không có lý do xác đáng nào để xứ Lừa dính thêm một cuộc chiến nữa" Cô lại liên thiên rồi cô Đánh ạ, 3 cái kiến thức về proxy wars thì có gì là mới đâu nhỉ mà liên thiên?

Anh hỏi cô trong WW1 thì Bỉ có gì? Hi Lạp có gì? Xéc-bi-a có gì? Bun-ga-ri có gì? vậy mà đều là các chiến trường đẫm máu đó cô ạ.

Cô hỏi xứ Giùn có gì ư? anh trả lời với cô rằng xứ Giùn có vị trí gần Khựa, xứ Giùn nằm sát biển South China Sea là con đường huyết mạch vận chuyển hàng hóa đến Nhật và Hàn.

Cô làm ơn đọc lại lịch sử của China quê hương cô để biết rằng trong chiến tranh Nhật - Trung khi Nhật muốn tìm đường đánh lên Vân Nam là địa điểm rất quan trọng của Trung Hoa Dân Quốc nhận viện trợ qua ngả Miến Điện thì Nhật đã đem quân vào xứ Giùn ==> dẫn đến sự cấm vận của Mỹ đối với Nhật ===> Nhật buộc phải tập kích Trân Châu Cảng ===> Mỹ nhảy vào WW2.


Các cô làm ơn hãy tìm hiểu lịch sử trước khi phát biểu linh tinh . Tôi biết các cô hay theo phong cách của Zì Zùn là hạ thấp xứ Zùn trên mọi phương diện, nhưng các cô thường hạ thấp một cách thái quá khiến các cô không còn một cái nhìn chân thực về lịch sử, phong cách của các cô là phong cách của con Pín. tầm nhìn của các cô là tầm nhìn thiển cận, tư duy của các cô là tư duy một chiều khiến các cô không khác gì những con vẹt. Các cô theo Zì bao năm mà chỉ biết phát biểu có như vậy sao?

Lil Lyhn said... (1648)

Ref: Danko (1629)

Anh mới tạo đồng coin tặng con Cò. Y chang Bitcoin.

Con Cò vô đây down ví dìa. Đào bới bằng máy đùi, gòy anh mí cô múp qua múp lại cho dui. Coi như thành tựu vậy.

https://www.walletbuilders.com/mycoin?coin=fdda58ce346af8939f0f04f9d5635688b43d6a34cfa3c2e61f

MBTrading said... (1649)

Xứ Lừa có vị trí đặc biệt lắm, tại sao Mỹ đổ bộ lên Chu Lai để ngăn chủ nghĩa CS từ LX xuống. Tình hình hiện tại cũng vậy, TQ trổi lên và đang bị Mỹ o ép đủ kiểu, Trump nói là mang việc làm đó về nước Mỹ, sự thật không phải, tỉ lệ thất nghiệp của Mỹ hiện nay rất thấp, không có ai làm cả, nhất là những việc năng xuất thấp, độc hai. Sự kiện mới nhất là Trump chủi TQ te tua trước hội đồng bảo an.

Tôi cho là tiếp theo, TQ từ căn cứ Campuchia sẽ phong toả eo Malaca, Hoa Kỳ sẽ đổ bộ chu lai lần nữa... chình phủ giùn sẽ bắt các anh chị cầm súng chống Mỹ...kết cục các anh chị bị nướng bằng bomb Napaln

Lão Bựa said... (1650)

Đcm. Nghe cacc bàn làm Lão ngứa dái quá. Hóng xong rùi tung tin zư bọn liền bà bần nông. Lão quan ngại zất. Tộ xư.

Lão Bựa said... (1651)

Đến dẫn nguồn còn đéo có. Tự bao zờ cacc đã làm zư thế? Đèo mẹ.

Lão Bựa said... (1652)

Con MBTrading si diễn zư lồn. Đừng si nghĩ quan hệ cục bộ mà si diền toàn cục. He he.

said... (1653)

Con Lão Bựa muốn dẫn nguồn về cái gì? Về sự cấm vận của Mỹ sau khi Nhật đem quân vào Đông Dương? Mời cô gúc (nhớ gúc bằng Tiếng Anh). Anh tạm trích 1 đoạn ra đây (anh dùng đt nên ko tiện trích nhiều)

"On this day in 1941, President Franklin Roosevelt seizes all Japanese assets in the United States in retaliation for the Japanese occupation of French Indo-China"

https://www.history.com/this-day-in-history/united-states-freezes-japanese-assets

said... (1654)

Hay cô định lấy nguồn về cái gì? Cô nói ra, anh biết cô đã già rồi nên anh sẽ gúc (và cả dịch ra Tiếng Giùn nếu cô muốn) nhưng cô phải nói cô muốn nguồn về cái gì? Về Nga Hoàng? Về WW1? Về vị trí chiến lược của South China Sea? hay về sự trỗi dậy của Trung Quốc?

said... (1655)

@Lão Bựa: trong tất cả những tình tiết ở trên anh nói, có 1 chi tiết duy nhất anh đã tìm nhưng ko ra nguồn đó là câu khuyên của Thủ Tướng Lí Quang Diệu với Thủ Tướng Võ Văn Kiệt năm 1997 về VN nên dùng Tiếng Anh trong nhà trường. Năm đó anh vẫn còn đang là sinh viên đại học, nên khi anh đọc được bài báo đó (anh ko thể nhớ là báo Nhân Dân hay báo Lao Động) ông Lí nói rằng việc sinh viên làm chủ Tiếng Anh sẽ giúp họ có thể đọc được các tài liệu kĩ thuật mới nhất của thế giới, giúp họ bắt kịp thời đại mà ko cần đọc sách dịch. Điều đó gây ấn tượng và hi vọng trong anh về 1 sự thay đổi nên giờ sau 20 năm anh vẫn nhớ.

Vừa rồi nhắc lại cấu khuyên đó của ông Diệu anh có google lại các bài báo thuở xưa nhưng rất tiếc anh ko thể tìm lại được (có lẽ do thời đó chưa có báo mạng?). Giờ có lẽ phải vào thư viện quốc gia mới tìm được bài báo đó.

Còn tất cả các kiến thức còn lại đều do anh đọc đâu đó trên mạng, trong thư viện hay các viện bảo tàng và nó đều dễ dàng google ra thôi. Anh ko "nghe lỏm" hay "hóng hớt" ở đâu đó rồi đưa lên đây. Anh ko có thói quen như vậy. Đôi lời tâm sự với Lão.

said... (1656)

Trên kia trong 1 cồng cô MBtrading (con này chắc buôn chứng khoán?) có nhắc đến 1 bài báo nói China cần một đối thủ để tập bắn. Chắc cô ấy muốn nhắc đến bài báo này trên tờ Diplomat trụ sở tại Tokyo.

said... (1657)

Vietnam Is the Chinese Military's Preferred Warm-Up Fight

link o day

Lý Thông said... (1658)

Vấn đề tranh chấp biển-đảo thường xuyên của nhiều quốcgia ở Biểnđông, làm bọn Phươngtây chả để ý cho lắm, thi thoảng lại quan ngại, ngoại giao tẹo thôi.

Nhưng nếu một trong những nước này mà lập barie thu tô, chặn con đường tự zo hànghải thì vấnđề nó lại cực kỳ nghiêmtrọng.

Nước đứng ra thu tô phải đủ khảnăng chiến lại toàn thếgiới, cho nên ngay cả Khựa cũng đéo giám mơ, cho dù muốn rất.

Chiếntranh bâygiờ là oanh kính và tên lửa, việc điều binh của hai bên thì vệ tinh chúng tỏ từng lông buồi.

Căngthẳng giữa Mẽo và Khựa( cứ cho là đúng )thì chỉ càng đẩy chủtịch Tập lại gần chủtịch Putin mà thôi, lịch sử cuộc đi đêm giữa chủtịch Nixon và chủtịch Mao sẽ không lập lại.

Tôi cho rằng chiếntranh ủynhiệm sẽ không xẩy ra ở đông nam á !

Lý Thông said... (1659)

Ref: Lý Thông (1658)

Mà chả cần phải chiếntranh, các Cô ở Giùn cũng sẽ mòn mỏi chờ chết.

Mấy nghìn xưởng sản xuất độc hại zi chuyển từ Khựa sang làm nguồn nước mà các Cô sinh hoạt hàng ngày, không khí mà các Cô đang thở từng giây nhiễm nặng nó sẽ từ từ buộc các Cô khánh kiệt vì chữa bệnh rồi mý đi gặp Hiệutrưởng .

Các Cô thoát được cướp-hiếp-giết, xe tir, weitàu hay các Cô ỷ vào đông xèng cắn thựcphẩm ngoại nhập nhưng các Cô không thoát được nhiễm độc từ nguồn nước và không khí mà các Cô hàng ngày buộc phải xử zụng.

Xãhội Giùn bây giờ loạn lạc còn tệ hơn Khựa 10 năm về trước.
Lãnh tụ Giùn không ngu nhưng trình có giới hạn hơn nữa họ lại tôn thờ chủ nghĩa "vinh thân phì gia" sẽ đéo đái hoài đến chúng Cô !
RIP...

said... (1660)

@anh Lí Thông: vừa rồi Khựa bỏ tiền ra xây 6 đảo trong đó 3 đảo rất lớn có đường băng dài 3km đủ dài cho máy bay ném bom hạng nặng (nghe đâu mỗi đảo tốn vài tỉ đô). Tôi ko nghĩ là những thứ này nhằm đối phó với mấy quốc gia bé tẹo vùng ĐNÁ, những cái này rõ ràng là nhằm mục đích lớn hơn, vươn tầm xa hơn. Bọn Âu, Mẽo và Úc chúng lo ngại những thứ này. Vì về lí thuyết là máy bay cất cánh tại các đảo này có thể oanh tạc miền Bắc nước Úc. Rất có thể sắp tới sẽ có 1 liên minh Nhật - Mỹ - Úc - Ấn nhằm đối phó với TQ. Anh đang xem chủ tịch Tập chơi ván cờ này như thế nào. Có thể thế hệ chúng ta là thế hệ may mắn được chứng kiến cuộc chơi cờ vĩ đại này.

Lý Thông said... (1661)

@Cô VÉ

Tôi thì nghĩ hơi khác một chút !

Các đảo nhân tạo mà Khựa xây dựng không ngoài mục đích khẳng định chủ quyền và ziễu oai thôi.

Về quân sự Tôi e là các đảo này rất kém về lợi nhuận .

Hàng không mẫu hạm có thể zi dời mà kẻ địch rất khó phát hiện ý đồ.

Các đảo nhân tạo này thực sự là mồi ngon cho tên lửa tầm ngắn và oanh kích, hơn nữa cũng khó mà che đậy được mục đích của mình khi đột nhiên tăng cường binh lực.

CÔ VÉ nhắc đến chục Ấn-Mẽo nên Tôi chợt nảy ra ý rằng : liệu có xẩy ra cuộc chiến giữa liên minh Pakistan-Nga-Khựa và Ấn-Mẽo-Úc ở Kashmir hay không ?

Frankly said... (1662)

Bữa có con nào lăn tăn về Đức tin đó? Nghe Cha giải đáp Kinh Thánh và sự sống loài người đi
Rồi bớt lăn tăn nhe hẽ hẽ

Ý kiến gì thì lên Phường !

said... (1663)

Anh Lý Thông. Các đảo cố định đúng là "sitting duck" mục tiêu tập bắn cho tên lửa hành trình khi có chiến tranh xảy ra. Nhưng điều đó ko có nghĩa là China xây nó ko có mục đích, chỉ nhằm dương oai mà thôi. Nếu anh đã tìm hiểu về cảng tầu ngầm hạt nhân tại Tam Á - Hải Nam thì hiểu rằng các đảo này là tiền đồn phòng thủ từ xa cho căn cứ này. Hạm đội tàu ngầm mang hạt nhân sẽ nằm sâu dưới đáy biển South China Sea và được sự bảo vệ của vành đai này. Anh đọc thêm tại đây.
https://www.scmp.com/news/china/diplomacy-defence/article/1993754/south-china-sea-air-strips-main-role-defend-hainan

Frankly said... (1664)

Ref: Lý Thông (1658)

Vệ tinh chúng soi 24/24 thế nhỡ tên lửa nó bắn rụng hết mẹ vệ tinh thì dẫn đường thế đéo nào?
Anh cho rằng nếu tẩn nhau thật sự thì vệ tinh quân sự sẽ là mục tiêu đầu tiên hehe

said... (1665)
This comment has been removed by the author.
said... (1666)

Link tại đâymuc dich dao nhan tao

Lý Thông said... (1667)

Ref: Vé (1663)

Cô Vé phântích về chiếnlược rất hợp lý !

Tôi quên mẹ nó vấn đề rất quantrọng là, chìm sâu bên zưới các hàngkhông-mẫuhạm(HKMH)của Mẽo,Anh,Nga,Pháp...đều quytụ rất nhiều loại tầungầm phòng thủ hay tấn công.

Nhưng zuytrì và sảnxuất HKMH cực kỳ tốn kém, hơn nữa Khựa đang trên con đường mầy mò côngnghệ đóng HKMH, thế nên Khựa xây mẹ nó các đảo nhân tạo cho lợi nhuận !

Lý Thông said... (1668)

Ref: Frankly (1664)

Vấn đề tiêuziệt vệ tinh aka làm mù pha địch thì Mẽo là vô đối !
Nhưng trong chiếntranh đều có quyước, hơn nữa các vệtinh quânsự thường khoác vỏ bọc vệtinh zânsự phục vụ cộngđồng .

Day-dreaming said... (1669)

Ref: Vé (1617)

giá thẻ ld visa 1 năm chỉ 15-20chai...mà cũng chỉ có quata hạn mức thôi.

Mai hỏi lại xem ko khéo, người anh em này lại thắt chặt, thế thì khốn khổ cho thân Giùn quá. Đang huênh hoang

Day-dreaming said... (1670)

Ref: Day-dreaming (1669)

Mà cô noái thế dell nào chứ, các anh em Lào Miên chẳng muốn bỏ cố quốc sang Giùn anh. Anh khinh 2 em bỏ mợ đi được. Giờ bảo thằng anh quay lại tá túc em. Thế dell được

Day-dreaming said... (1671)

Mấy ngày gần đây ti veo loa đài tự dưng ra rả nghĩa cử ngày xưa...hay đến lúc rồi nhỉ?

Hà Mã said... (1672)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Tiểu Mỡ said... (1673)

Quán Bựa hay nhể,

Tôi chả biết, các Bựa nằm đâu, ăn đâu, ỉa đâu trên hành tinh này

Mà sao chém chủ đề nào cũng rào rào. ghê quạ.

Ngoảnh đít đi chơi cũng khó nà... hy hy




Lừa Citizen said... (1676)

Cửa thiên di qua Tiệp lợn đã chính thức khép lại với Giùn nhân. Chính sách của Czech cũng xiết chặt với Giùn hơn bao giờ hết. Ôi phận giùn!

Lừa Citizen said... (1677)

Rất tiếc cho 1 số cô và vàng son đang được tôi hướng dẫn cách thiên di sao cho ngon bổ rẻ. Mà đcm đen... bụp phát dừng.

Lừa Citizen said... (1678)

@Hà Mã: từ ngày ra đi đã tròn 1 năm. Giờ trong đầu tôi đã quên Giùn 90%. Chỉ 10% nhớ người thân bạn bè. Nhớ ký ức thơ ấu thôi.

Lừa Citizen said... (1679)

Vừa rồi có mấy cô mật thư cho luacitizen@ mà Zen tôi lại ít check gmail đó.

Lừa Citizen said... (1680)

Tròn trĩnh 1 năm thiên di mà bùi hùi nhớ quá. Còn lên quán hỏi Zì hỏi chi bộ chuẩn bị đồ gì? Thích nghi thế nào.

Kyphong said... (1681)

Hê nô bọn Bú Zù. He he

Mình ơi, vẫn an lành nhé!

Anh lại star up các đồng chí ạ, sướng như ngày nào!

Mụ Bom vẫn cứng chứ Lyli yêu kiều của anh? Cho anh hỏi bao giờ hoa táo nở lời hứa vụt trận golf Bom còn nhớ ? He he.

Thân ái, quyết thắng!

Hôn các cô nồng làn!

Tiểu Mỡ said... (1682)

SAPA

Giàng ơi, Sapa bửn kinh hồn,

Nắng hanh - bụi bửn- kẹt xe,

ruộng bậc thang thưa thớt. Phố tây nghe rát cả lỗ nhĩ tiếng còi xe

tooc Mông không còn hở Mông,

tooc Kinh xâm lấn tooc Mông,

tooc Mông gần giống mẹ tooc Kinh roy.

Khách sạn mọc lên như nấm, toàn nhà đệu, nhà ống, xây chen chúc,

rừng bị phá tan nát, rừng thông mất- biến

thôi, tôi méo thèm đi thêm lần nữa, deleted Sapa

đau khổ cho 1 điểm du lịch hút khách tây,



Ngồi chung xem với 1 em bé Tây,

Chị Nghouệ Aoan nói: Beẹ biẹ Muộing cắng rrrội

Chó nhà tôi nghe thành: Bé bị Buồi ngắn rồi

Bố cụ con : vietsub mất dậy,

haha

Cô Tư said... (1684)



Thời tiết Nụi chó đang đẹp, đi chơi đi các cô! Ra ngoài ven các hồ ngồi cafe hóng gió mơn man,buôn dưa lê với bạn bè. Kệ con mẹ bọn airvisual. Năm nào nông dân chả đốt rừng mí đốt rơm rạ gây khói bụi. Nó thành truyền thống mỗi vụ thu hoạch rồi. Có kêu là làm lol gì cũng vậy! Bỏn cứ làm quá lên dắt mũi bọn cư dân mạng để bán máy lọc không khí.





Cô Tư said... (1685)

Nội chó nói gì nói vẫn đầy hấp dẫn, "one of the most attractive city" in Asia, như lời 1 đứa từng đi du lịch gần 60 nước, và lần đầu tiên đến HN đã fall in love with Hanoi.










Tiểu Mỡ said... (1686)

Ref: Cô Tư (1685)

Chị 4 thích nịnh đầm rồi

Chứ đứa nào mà nói thế, là em trừ hao 99% phần trăm là sự thật luông

Chúng ngoại giao, nịnh nọt để Gìun không chửi hội đồng các du lịch tây balo thôi.

Chứ chúng bạn em, chả có đứa nào muốn quay lại.

Con cháu em còn ị vào quê ngoại nó nữa đây này,

Sorry ,đừng đau, em dìm Nội chó của chị đây





ảnh copy từ đây



ảnh nhặt từ đây

Vu Van Oai said... (1688)

Iem chào chi Bựa, iem đã trồi lên azua cùng cô Zen thông báo cho những ai quan tâm thiên zi cửa Latvia rằng.

Một thực tế mấy trường hợp đang xẩy ra, Giùn nhân không xin được gia hạn thẻ hàng năm. Bọn buôn người vẫn thản nhiên, quanh co và lấp liếm.

Có nguồn tin cho biết do tiền của chúng đổ về manh động quá trong khi nghiệp vụ kế toán lon nên chúng đã bị sở thuế soi và đưa vào black list. Vì vậy tất cả những hồ sơ liên quan đến chúng đều bị đình chỉ khi xin gia hạn thẻ.

Thông tin này khiến nhiều Giùn nhân bên đây đang rất hoang mang, căng thẳng, nguy cơ sẽ có 1 trận thanh toán nhau cao hơn nhiều ww3 mà các bựa đang thảo luận ^O^.

Mặc dù vậy, đám dịch vụ bên đầu Giùn vẫn đang ra sức quảng bá trên truyền thông thoát Lừa bằng cửa sáng đàu tư Latvia :(.


@Tiều Mỡ,

Tết vừa rồi "Chú Oai Vú" cũng quay lại Sapa mà đau cực vì những cảnh như em Mỡ kể trên. Có lẽ bất cứ ai đã từng đến Sapa trước 2010 và yêu nó giờ quay lại cũng đều đau vậy cả!? Cá nhân "chú" đã quy tội và nguyền rủa bọn nông phu của đám cộng quân liên mồm khi leo lại núi Hàm Rồng :(.

Day-dreaming said... (1689)

Ref: Vu Van Oai (1688)

Hàm Rồng hả...miệ đi bao đường đất cuối cùng nhìn thấy như cái công viên lởm khởm chỗ hoa vạt này, chỗ mấy hòn như non bộ, chỗ các con thú xi măng kệch cỡm kia hả



Day-dreaming said... (1692)

Cái phiền nhất mà cũng chạnh lòng nhất là ngắm nhìn trẻ con. Phân làm 2 loại. Loại đứa nào đứa đấy da trắng môi thắm, tóc hoe tơ... có vẻ lai tây (thấy nhiều lắm) thì phải.



Loại 2 xấu xấu là...chắc gin kinh tày nùng...haha


Ngoài bị dí đeo em bé với cái túi mấy món dở hơi đi xin ăn kiểu mới thì trông tội lắm

Day-dreaming said... (1694)

Quên.. còn vụ ăn gỏi/sống cá hồi sapa à...thịt thì đỏ thắm nhưng cửa nào để so cơ chứ



thoi hết Sapa

Day-dreaming said... (1695)

Ref: Kyphong (1681)

Star up thành công nhé. Cơ mà nhớ gâu gie tỉa tót, gym golf thường xuyên.. ko sau hồi lại không nhận ra, nhe anh

Lý Thông said... (1696)

Ref: Cô Tư (1684)

Sống đâu thì quen đấy thôi !

Tôi chả có tẹo ấn tượng nào về HNC, với Tôi sống ở HNC quả là một cực hình, nhưng nếu buộc phải sống thì cũng quen thôi.

Hàng năm vào tháng tư, tháng năm, tám, chín, mười, Tôi thường bay tuyến Warsaw-Xiamen-Hanoi và Hanoi-Warsaw.

Cảm nhận của Tôi về HNC chỉ là ô-nhiễm,ồn-ào, bẩn-thỉu và đắt-đỏ.

Đang hítthở khôngkhí trong lành mát mẻ ở Đôngâu, bụp phát cảm thấy ngộtngạt oi-bức khó chịu rất vì khíhậu nhiệtđới cũng như khói xe khi xuống ga bay Xiamen( mặc dù Xiamen là một hòn đảo và rất ít công xưởng ).

Qua ngày hôm sau mới quen zần với khíhậu, nhưng phải 15h chiều chở đi Tôi mới đi xưởng làm việc.

Hơn tuần ở Khựa( đã quen với thời tiết-khíhậu), xong việc Tôi bay đi HNC qua ngả Hồngkông hay Quảngchâu.

Khi xe bay hạ càng, zù bay thường xuyên những cũng hơi phản cảm với mấy đồngchí biênphòng người bé tẹo za đen nhẻm mặt đầy mụn he he...Được cáy hành sử cũng văn minh.

Lấy xong hànhlý ra đến ngoài ga Nộibài bắt taxi thì quả thật là hãi hùng vì khói-bụi đậmđặc và độ ẩm của BKC chả khác đéo gì trong sauna.

Ngồi trong xe, nghe đoạn đường từ ga bay về nhà Tôi ở Trunghòanhânchính (nếu qua ngả Hongkong thì quãng 20h )tuyền người là người khói bụi mù mịt, mịt mù.

Nếu qua Quảngchâu(quãng 23h đêm) thì xe tải cũng như xekêu phi ầm ầm đường đầy mù mịt khói bụi cũng.

Nhà Tôi tận tầng 33, tuy đóng hết cửa sổ nhưng tiếng loa rao bánh mỳ, rồi tiến còi xekêu bi bô xuốt đêm đéo ngủ được, gần sáng vừa chợp pha thì giật bắn mình vì tiếng trống, tiếng loa chào cờ của trường tiểu học phía cuối Nguyễnthịđịnh ...Thế là đéo ngủ được nữa .

Quãng 9h sáng Tôi nhờ chị giúp việc sang siêu thị bên kia đường mua đồ về, Tôi tự tay nấu nướng rồi alô mời các anh-chị Tôi đang sống ở HNC, buổi chưa đến cắn-bú chuyện trò.

Chiều đến Tôi bắt xe về QuấtLâm ngay và luôn.

Đến Quấtlâm, ông người như cởi bỏ được hòn đá đeo ở ngực .
Tuy nóng ẩm nhưng không khí trong lành bởi phố xá ít xe cộ tuyền bô lão và côngnhân tình zục .

Vài ngày ở Quấtlâm bú gựu với Bôlão nếu không có việc thì Tôi cút thẳng lên Nộibài về Warsaw không vào HNC .
Về đến Warsaw thật sảng khoái ông người .


Máy lọc không khí nếu có điều kiện thì nên zùng !

Bên Đôngâu khôngkhí trong lành nhưng rất nhiều người bị zị ứng mùi aka phấn hoa, nhà có máy lọc không khí giúp ích rất cho những người nhạy cảm mùi theo thời tiết .

Frankly said... (1697)

"Bới người ta nó chơi tui rồi nó xé quần , xé quần zin xé lun cái quần xi chip , bức chùm lông đen thui thùi lùi , là lá la la là la"
Mày hát cái gì thế con? Ông già quát
Dạ mấy ông nhậu ngoài kia dậy con! Anh đáp
Chát..chát..Tiếng chổi lông gà vung lên :))

Lý Thông said... (1698)

Mời cácBựa giàhói thẩm lại bản " Hey Jude " bấthủ của tứ quái The Beatles qua trìnhbầy của các thợhát sắp đi chầu Hiệutrưởng như Paul McCartney, Knopfler ,E-Clapton, Sting, Phil Collins,Elton John .

Lý Thông said... (1699)

Các Bựa trẻ thì mời thẩm bản Señorita của ShawnMende due CamilaCabello đầu tuần cho khí thế !

Tiểu Mỡ said... (1700)

Ref: Lý Thông (1696)

Chắc chị 4 chỉ muốn tìm thêm chủ đề cho Quán cãi - luận thoy, chứ chị ý biết tỏng đời khốn khổ của HNC,

Mời nghe nhạc yêu đơn phương

Lý Thông said... (1704)

Thưa các Bựa !
Tuần trước các Bựa bàn về W3, Tôi dự rằng sẽ xẩy ra giữa Pakistan và ẤnĐộ điểm nóng là Kashmir.

Hôm nay tờ Newsweek đăng nghiêncứu của Rutgers University từ New Jersey về thiệthại nhânmạng và vậtchất nếu chiếntranh hạtnhân xẩy ra giữa Pakistan và ẤnĐộ.

Với tựađề " Chiếntranh giữa Ấn Độ với Pakistan ?
125 triệu nạnnhân, sau đó là nạn đói mà thếgiới phải đối mặt ".

Theo một phântích được công bố trên Science Advances, ảnhhưởng ngay và luôn của cuộc chiếntranh hạtnhân giữa ẤnĐộ và Pakistan có thể zẫn đến cái chết của 125 triệu người.

Đm có nghĩa là số nạnnhân sẽ nhiều gấp 2,5 lần so với Thếchiến đệ nhị ( quãng 50 triệu người chết do bắn đòm trựcziện).

Một tác zụng phụ của cuộc chiếntranh hạtnhân giữa ẤnĐộ và Pakistan cũng sẽ làm thảm thựcvật toàncầu co lại từ 20 đến 35%.

Và giảm 5-15% hiệusuất khaithác hữu-ích của đạizương.

Kếtquả là, sẽ có nạn đói và pháhủy các hệ sinhthái trên khắp thếgiới - điều này sẽ zẫn đến nhiều thương vong hơn sau một vài mùa.

Cuộcchiến này sẽ đưa nền vănminh cũng như kinhtế thếgiới lùi lại 10 năm.

Alan Robock con thợ mần khoahọc-môitrường của tại Đạihọc Rutgers chỉ ra rằng ẤnĐộ và Pakistan là các cường quốc nguyêntử zuy nhất đang gia tăng kho vũ khí hạt nhân của họ.

Nguyênnhân chính là zo tìnhtrạng bấtổn liên tục trong các mối quanhệ giữa hai quốcgia này, đặc biệt là trong tranhchấp kiểmsoát ở Kashmir.

Điều quantrọng là hai bên phải thấu hiểu được hậuquả tànkhốc của cuộc chiếntranh hạtnhân - học giả Robock nói thêm.

Kịchbản của Robock zự đoán rằng cuộc chiến giữa ẤnĐộ và Pakistan sẽ nổ ra vào năm 2025, khi cả hai nước sẽ có từ 400 đến 500 đầu đạn hạtnhân mỗi đầu có sức mạnh từ 15 đến vài trăm kiloton.

Các nhà nghiêncứu cho rằng ẤnĐộ sẽ sửzụng khoảng 100 đầu đạn hạtnhân chiếnlược và con số của Pakistan là 150 - tiếp theo số nạnnhân trựctiếp của các cuộc tấncông này sẽ từ 50 đến 125 triệu người (con số chính xác phụ thuộc vào sức mạnh của đầu đạn được sử dụng).

Zo chiếntranh, thếgiới sẽ bị đe zọa bởi nạn đói, vì các vụ nổ sẽ gây ra hỏahoạn, zo đó có 16 đến 35 triệu tấn bụi sẽ hòa tan vào bầu khíquyển, điều này có thể làm giảm lượng ánh sáng mặt trời tới Trái đất khoảng 20 - 35%.

Kết quả là, hạ nhiệt toàncầu sẽ xảy ra - và nhiệtđộ sẽ giảm xuống mức chưa từng thấy kể từ Kỷ bănghà (nhiệt độ trungbình sẽ giảm tới 4,5 độ C). Điều này dẫn đến kéo dài chu kỳ pháttriển của tất cả cái loại thực vật hay nôngsản .

"Một cuộc chiến như vậy sẽ đe zọa cả thế giới," Robock nói.


NGUỒN

Tiểu Mỡ said... (1705)

Dậy sớm làm việc, uống phải 2 ly cà phê đệu, uống xong vưỡn buồn ngủ rũ cả mắt

Nghe nhạc đi các Bựa, bài nì xưa Mỡ thất tình nghe xong cứ quặn cả ruột. hehe. Ngu thế không biết

Tiểu Mỡ said... (1706)

Ref: Vu Van Oai (1688)

chú Oai bên quê mới cứ cứng lòng, cứng các cái trước mọi sự kiện,

Kệ con mịa đất Giùn này, Chúng Mỡ không thiên di được thì cũng xứng đáng hít khí trời , khói bụi Giùn mà thôi,

Kệ con mịa chúng mỡ,
kệ con mẹ chúng mỡ,
kệ con......mẹ chúng ...........

Tiểu Mỡ said... (1707)

Ref: Lý Thông (1704)

Nghe như kịch bản Phim ấy nhể

Nếu điều đó được diễn ra, thì lại là the killing fiels 2, sau phiên bản Cambo

Nó đây, rảnh thì các Bựa coi, cũng không dài thòng lòng lắm đâu



Mỡ vẫn nhớ 1 đoạn trong phim ' ĐẾN THƯỢNG ĐẾ CŨNG PHẢI CƯỜI"

Khi cái vỏ chai cocacola rơi từ trên trời xuống chỗ bộ lạc

Cái chai rất ích lợi, làm cỗi giã, bện dây thừng, rồi làm ống sáo

Lúc đầu mọi người chia nhau dùng, nhưng sau đó ai cũng muốn sở hữu

và bắt đầu có cãi nhau trong bộ tooc

thằng dẫn truyện có câu kết : CHIẾN TRANH BẮT ĐẦU TỪ SỰ SỞ HỮU

Khi tài nguyên cạn kiệt, kẻ nào cũng muốn sở hữu

Khi con người muống sở hữu thế lực

Và cả khi con vện / con chó mà mình muốn sở hữu cũng phải trải qua chiến tranh,

woah woah,

Là Sao said... (1709)

Ref: Lý Thông (1704)

Bài dịch ngoan quá. Thanks anh Ly Thong. Zưng để nổ một quả nuke thôi cũng khó, chứ chưa nói 2-trăm.

Xung đột cao nguyên Kashmir.

An Phong said... (1711)

Ref: Là Sao (1710)

Zì đóng cửa ngũ tháng để làm ngũ niên sách. Cô Sao ráng chung tay coi quán chờ Zì quay lại nhế.

Lý do văn vẻ là thế. Còn thực tế chắc lại bị xèng vật and/or Các Mác vật thôi. Zì già cả rồi đâu có hồi sức nhanh như xưa được nữa mà ngóc đầu dậy chăn chúng cô hử.

Tiểu Mỡ said... (1712)

Ref: Frankly (1703)

adding a song to Sến playlist



Xưa mami Mỡ ngảy nào cũng hát bài này,

Nghe riết, nó ngấm vào tủy, thi thoảng hát trong vô thức, không chủ định.

bài hát về yêu - yêu đơn phương

"yêu đơn phương- là đợi - là chờ - là mỏi"

Mỡ chải qua roy, khộ ơi là khộ,

Em thương yêu anh lâu cớ sao anh luôn lặng thinh........


woah woah , dcm anh, woah woah woah,



Lão Bựa said... (1713)

Ref: Vé (1655)

Địch cụ con nài. Lão thiếu đéo tài liệu về các chiên đề. Ti nhiên Lão chỉ đùng ý mí cô là WWW3 có thể (maybe thui nha) xải da tại Zùn. Tại Lào thì sao? Nhẽ cô đéo hiểu trong khi đấm nhao với Mẽo thì ở Lào là căng thẳng nhất chứ đéo phải ở Zùn. Thủng chưa? Giờ là cuộc chiến ở Áp ga nít tăng (địt mẹ tiếng Anh biên khó vcl da). Lắc cái não đi phát. Tộ... he he.

said... (1714)

Ref: Lão Bựa (1713)

Cô ngu bỏ mẹ ra ý. Trong cuộc chiến Đông Dương lần thứ 2 (tức là kháng chiến chống Đế Quốc Mẽo xâm lược đó..hehe). Lào là địa bàn ném bom của không quân Mẽo là vì bộ đội Giùn ẩn nấp ở Lào thôi chứ Lào có mẹ gì mà oánh nhau.

Lần oánh nhau sắp tới thì Lào an toàn vì khả năng lần tới cuộc chiến sẽ diễn ra giữa Mẽo và Trung, mà Lào thì nằm sâu trong nội địa rồi, cuộc chiến lần này nó sẽ tập trung vào vùng ven biển Tây Thái Bình dương. Lào là 1 nước hiền lành về cơ bản không có tranh chấp biên giới với ai (ngoại trừ 1 ít với Thailand) nên không có cớ gì mà Lào lại tham gia vào một cuộc chiến như vậy cả.

Cam thì khác nha các cô, nếu có chiến tranh nổ ra ở Đông Dương lần nữa thì khả năng cao là Cam sẽ nhảy vào đánh hôi để lấy lại lãnh thổ khi xưa. (Cam có cả tranh chấp với Thái và với Giùn, đặc biết là với Giùn)

Các cô đa phần đều biết về tranh chấp Cam-Giùn rồi nếu cô nào còn chưa rõ lắm có thể tra google "Khmer krom" hoặc "Campuchia Krom"

said... (1715)

Ref: Là Sao (1709)

Bọn Ấn và Pakistan thì chúng oánh nhau như đập đất suốt ngày rồi, nên yếu tố bất ngờ cũng không còn nữa, bọn Đế Quốc chúng cũng mặc mẹ cho bọn này oánh nhau thôi, oánh nhau chán thì lại thôi. Tôi không nghĩ khu vực này có thể là nơi xuất phát điểm của WW2.

Lão Bựa said... (1716)

Ref: Vé (1714)

Tộ xư con nài. Chiến tranh Đông Dương là cái zì và xuất phát từ đao? Tự nhiên có cuộc chiến? Ngu.
Đó là cuộc chiến thuốc phiện. Nghe chưa? Các tùng chí mềnh và bọn phản đụng ngồi cùng nhao phân chia quyền lợi. Sao nài tam zác vàng đéo hiệu quả bằng áp ga nít tăng. Nơi chúng cung cấp đến 80% hê dô in vầu Mẽo. Đéo tự nhiên vô cớ Xô Liên hai Mẽo nhải vô đấm nhao mí chúng. Tỏ chưa? Con dở người. Lão sẽ biên các cồng tiếp cho con mlt sa lon nài thông não. Ha ha.

Lão Bựa said... (1717)

Ref: Vé (1714)

Đcm. Ngu còn to còi. Lão đá chết cụ mài zờ. He he.

MBTrading said... (1718)

Sao bao nhiêu năm mà con Lão Bựa vẫn ngờ ngệch lú lẫn như ngày nào, con này nên đọc kỹ hơn về lịch sử thế giới. Tôi đề nghị một cuốn sách hình ảnh về world war ii rất dễ hiểu, chi tiết nhiều sự kiện... file pdf nó upload đọc trên trang này cũng được https://hoaxanh.vn/world-war-ii-the-difinitive-visual-history

Lý Thông said... (1719)

Hôm nay Chủtịch Trump ra thôngcáo trước media rằng : bãi bỏ visa cho côngzân Balan và chỉ còn đợi thượng-hạ viện phê chuẩn.
Trong bối cảnh zân Balan không còn mặn mà đi Mẽo như 15 năm trước,( xin visa vào mẽo giảm dần từ 8k người /tháng vào những năm 2004 nay chỉ còn 400 người/tháng).

Ngược lại với 1,1 triệu người nhậpcư mà Balan tiếp nhận năm 2018 đã vượt qua Đức 700k,Mẽo 400k, tất nhiên người nhậpcư vào Balan, côngzân Ucraina chiếm tới 90%.

Zù gì thì zânBalan cũng cámơn Chủtịch Trump vì đã thựchiện lời hứa.

Chủđề bỏ visa cho zânBalan vào Mẽo luôn được các cửtri ở lưỡng đảng tận zụng triệtđể trong các kỳ bầucử, kể từ năm 2004 khi Balan ra nhập liênminh EU.

Nhưng sau khi thắng cử, tất cả các đời Tổngthống từ ngài Bush "con" đến ông Obama đều viện lý zo là : luật Mẽo chỉ cho phép bỏ visa khi tỷ lệ từ chối zưới 3%.

Trong 9 nước Đôngâu ra nhập liênminh EU vào năm 2004 chỉ zuy nhất có Balan bị áp visa khi vào Mẽo, mặc zù nền kinhtế Balan ngang hàng với Yphanho đứng thứ 5 trong EU và luôn tăng trưởng cao nhất trong liênminh .

Zân số Balan tương đương với 8 nước đông âu còn lại.

Balan lại là nước nhập khẩu vũ-khí của Mẽo nhiều nhất trong các nước Đôngâu .

Nhưng bấtlợi cho Balan là cộng đồng zân Balan sống ở Mẽo lên đến trên 10 triệu người, ngay tại Chicago theo ước tính của media Balan có trên 1 triệu người( gần 1/2 dân số ) vì thế chínhquyền Mẽo qua các đời TổngThống không muốn bỏ visa cho zân Balan.

Chủtịch Trump khi ra tranhcử ông cũng không ngoạilệ khi tuyênbố sẽ giải quyết vấnđề này sau một tuần khi vào nhàTrắng.

Nhưng trong năm đầu vào nhà trắng, đạisứ Mẽo tại Balan vẫn thuộc đảng conLừa nên tỷ-lệ từ chối visa lúc đó là 6,2 %(tháng 9/2016)và 5,8(tháng 9/2017).

Đến đầu năm 2018 vàngson Georgette Mosbacher( bạn thân của chủ tịch Trump) được chỉ định làm đạisứ Mẽo ở Balan, thì đến 30/09/2018 tỷ lệ từ chối visa vào Mẽo được tuyênbố chỉ còn 3,8%.
Vào tháng 5 vừa qua VS Georgette Mosbacher cho media biết, tỷ lệ từ chối visa chỉ còn 3,1 %.

Đến 30 tháng tám khi phó Chủtịch Mẽo MikePence sang Balan dự lễ kỷniệm 80 năm bùng nổ đệnhị thếchiến thì bà Georgette Mosbacher thôngbáo tỷ lệ từ chối visa chỉ còn 2,8%...

Như vậy sau sáu tháng kể từ khi thượng-hạ viện phêchuẩn thì côngzân Balan sẽ chínhthức ra nhập khối Visa Waiver Program.( Trong khối này hiện tại chỉ có Mẽo, Úc và new zealand bắt buộc côngzân Balan phải có thị thực khi nhậpcảnh).



Không liên quan :
Theo thôngbáo của sở ngoạikiều Balan từ tháng 1/2018 đến tháng 8/2019 đã cấp thẻ laođộng và thẻ tạmchú ( 3 mùa )cho 4216 côngzân Giùn.

Cũng thờiđiểm này có 293 côngzân Giùn được cấp quốctịch Balan nâng tổng số lên gần 3k người.

Theo bảng xếp hạng Henley 2019 thì hộchiếu Balan đứng thứ 13 đi được 174 nước không cần phải visa.

Lão Bựa said... (1720)

Ref: MBTrading (1718)

Đcm con nài chiên đọc lá cải mí uống bò húc hử? Sử của mài cóp bết zư lon. Lão có nguồn chính thống chứ đéo ăn theo nói leo. Mà nguồn đó nó đáng tin hơn của mài. Suốt ngài nằm im trong quán Bựa nài thì biết cái lon zì. Đi mẹ za ngoài thăm thú vượt qua cái limit nài đi con zở. Bú tủ.

Lão Bựa said... (1721)

Ref: Lão Bựa (1720)

Chết cừi mí con mlt nài. Cuốn sách mài đưa da chả ma nầu thèm có í kiến mẹ zì. Lão đọc tuyền tin cũ zích. Mất mẹ time của Lão. Tộ xư. He he.

MBTrading said... (1722)

Con lão bựa ngu lâu dốt bền này, dm, cả quán bựa này ai cũng biết Mỹ ném bom Lào là để tiểu trừ bọn cs đang ẩn nấp, cũng như Mỹ tài trợ cho chiến binh Hmong là để săn lùn bọn chúng...còn nha phiến chỉ là phần thưởng cho một nhóm sĩ quan Mỹ, chính phủ Mỹ biết nhưng làm lơ, sau khi kết thúc chiến tranh một thời gian cũng diệt trừ luôn bọn đó (xem phim american gangster của con Washington denzel đóng)

Lão Bựa said... (1723)

Ref: MBTrading (1722)

Tộ xư con Chết đi ngu hết phần của ông người. Mài hãi đọc lại sử khi Pháp nhợn bước chân vầu xứ Zùn nài đi đã. Đéo bỗng zưng xứ nài thành chiến trường zư mọi người nghĩ mà thực sự là Lào mới là cuộc chiến thực sự. Hãi xem các sư tinh nhuệ nhất của Zùn hoạt động chính ở đao. Lão gợi ý mài thế chứ thông não cho mài tốn diệu bcm. Ngu hai không biết thì tiềm hiểu đi. Lão đéo có trách nhiệm thông não cho mài.

Lão Bựa said... (1724)

Đcm. Quán Bựa nài đã là cáy đéo zì. Thông tin có phải thàng lon nầu cũng tỏ. Đéo biết thì câm mẹ mùm đi. He he.

Gia Ngua said... (1725)

Ref: Lão Bựa (1724)

Anh Lão Bựa lâu ngày về quán sao thấy hằn học hơn thua trong từng cồng măng. Anh bảo Lào mới là cuộc chiến thực sự thì mời đưa ra dẫn chứng lý luận, đéo gì cứ bẩu tự tìm hiểu đi, đọc thêm đi...

MBTrading said... (1726)

Một cuốn sách hình ảnh chi tiết về các cuộc chiến tranh o Vn , tôi đọc thây cũng đây đủ và giai thich các sự kiện, cho các cô tham khảo, cuốn này không thây bán tai VN.

https://hoaxanh.vn/the-vietnam-war-the-definitive-illustrated-history

said... (1727)

Lão Bựa ngu nhỉ? Mẽo nó cần đéo gì mấy cái cây thuốc phiện nhà cô? Nếu nó cần thì có mẹ vùng Nam Mỹ là sân sau của nó rồi mà vận chuyển lại rẻ, cần mẹ gì đi nửa vòng trái đất đến mảnh đất chó ỉa nhà cô để lấy thuốc phiện?

Bọn cần thuốc phiện lại chính là bọn nghiện Trà nước Anh của con Pín thì các cô biết mẹ nó vụ chiến tranh nha phiến rồi, bọn Anh này cơ bản cũng đéo cần thuốc phiện mà chúng chỉ đem thuốc phiện từ thuộc địa Ấn Độ của của chúng sang Tàu để đổi lấy trà mang về Anh Quốc thôi. Trước chúng dùng bạc để đổi nhưng sau vì nghiện trà quá mà hết mẹ cả bạc để đổi nên chúng mới nghĩ ra trò đổi thuốc phiện.

Mà đcm cuộc chiến nha phiến đó là bọn tài phiệt chúng dấu diếm công chúng nha, chứ để lộ ra thì công chúng cũng chửi chết mẹ chúng.

Con Lão Bựa thử giải thích xem nếu bọn Đế Quốc nó cần thuốc phiện đến thế sao nó lại trả lại độc lập cho Ấn Độ là mảnh đất chính trồng thuốc phiện để mang sang Trung Quốc đổi lấy trà như ở thế kỉ 19?

Con này bị nhồi sọ về "tội ác của chủ nghĩa thực dân đế quốc" nên nhìn đéo đâu cũng thấy âm mưu bóc lột. Đcm chết cười với con đần độn này.

MBTrading said... (1728)

Cách đây vài năm con Não Bựa chỉ mới lú lẫn thôi chứ không đến nổi đần độn lắm, dạo này chắc cỏn mắc chứng teo não nên trở nên ngây ngô, ngộ nghĩnh? hay là do ô nhiểm quá làm Não Bựa dính đầy bụi mịn he he he

Bac said... (1729)

Ớ ớ ngày mới tuần mới mẹ rồi.
Nhẽ hơn tháng chưa thấy cô Zì đâu.

Bac said... (1730)

Tôi lập 1 cái nhóm Cắn Bú Mềnh Màng trên fb, thế mà có nhiều con tự khoe văn hay chữ tốt nhưng gúc mãi đéo dịch ra nó có nghĩa gì, hehe chết cười với văn hay của Zùn.
Các cô có thể nom nó tại đây https://www.facebook.com/groups/573966046369358/?ref=bookmarks
Hiện tại cỏn đang là nhóm review nhiều mem nhất ở Nghệ tôi, tất cả tăng trưởng cực nhanh trong tầm 3 tháng lại đây. Đéo tin được nhẻ

Bac said... (1731)

Độ này lò mổ mở rộng quy mô nhưng tôi vưỡn gặp 1 số vđe về định hướng.
Có nhiều ý tưởng và mong muốn cứ khiến tôi chưa thể tập trung làm được.
Tôi tìm đọc các bài về thương hiệu của Zì mà cũng bị thiếu nhiều cái cần thiết quá. Thỉnh thì mãi cổ chưa lên để hỏi.

Bac said... (1732)

À, nay bọn Air loz gì của Switzerland vừa bị bóc mẽ lừa đảo.
1 bọn nào đó bán máy lọc không khí làm 1 cái app vào bẩu Nụi Chó Gồng Chó Phồng Chó ô nhiễm ghê gớm lắm. Các cô mua 1 cái mà để trong nhà không chết mẹ các cô ra giờ.
Thế là nay có mấy con giáo lên đăng bài đéo gì phản biện, bỏn đéo trả lời được rồi âm thầm khóa IP Việt, app trên store cũng khóa mẹ rồi.
lâu lắm đéo đc ra Nụi, ae ngoài đó sao?
Nụi khi loz nào chả ô nhiễm,nhưng nói số 1 thế giới tôi đéo tin. hehe

Lý Thông said... (1733)

Cuối tuần, khoe mấy ông đệ !

















Xoong Thủng said... (1734)

Nhân vụ anh sư mất nết Thích Thanh Toàn xin hoàn tục và giữ lại tài sản riêng của anh ảnh.

Thích Thanh Toàn-Xin hoàn tục và giữ lại tài sản cá nhân

Các ACE cho anh hỏi là nhà Chùa hay nhà Chúa đều không có tư cách pháp nhân ở Giùn??? vậy đứng tên tải sản sẽ phải là 1 cá nhân đại diện. Và như thế thì làm sao phân định được đâu là tải sản của giáo hội đâu là tài sản của cá nhân nếu các đại diện không tự giác trung thực.

Với TH anh sư mất nết được giải thích "Tài sản đối với người tu hành có 2 loại. Một là tài sản thuộc cơ sở tôn giáo, hai là tài sản thuộc sở hữu cá nhân. Ví dụ có Phật tử cúng cho thày Toàn một cái ôtô mang tên thế danh của thầy thì tài sản đó thầy được quyền sở hữu", đại đức Thích Tâm Vượng giải thích về việc Giáo hội Vĩnh Phúc cơ bản đồng ý với thỉnh nguyện của sư Toàn xin sở hữu những tài sản cá nhân.

Còn với dòng Chúa Cứu thế các Cha phải khấn nguyện khó nghèo, ai cho các Cha cái gì thì đều thuộc tài sản của nhà dòng. TH nếu không trung thực thì sao nhi?

Tiểu Mỡ said... (1736)

Ref: Xoong Thủng (1734)

Cái này Mỡ chỉ biết sơ sơ, không cụ tỷ. Cồng Mỡ mang tính chất tham khảo thôi nhé

ĐẤT TÔN GIÁO

1- Đất tôn giáo là thuộc sở hữu của nhà nước +xản

2- Việc sử dụng đất tôn giáo do nhà nước cấp quyền

3- Không phải đóng thuế hàng năm

4- Đất riêng hiến cho cơ sở tôn giáo: làm giấy đề nghị đến UBND sau đó chuyển quyền sử dụng cho giáo hội

QUẢN LÝ TÀI SẢN, ĐẤT ĐAI CỦA CÁC GIÁO HỘI

1. Chùa và cơ sở thờ tự đạo Bụt

- Tín ngưỡng vùng miền (aka Chùa trong làng, miếu nhỏ, điện nhỏ..) : do trưởng bản, làng.. quản lý. Tài sản của Làng/xã/ấp/thôn/bản...

- Tín ngưỡng cấp quốc gia : Mả Chúa, Mả các anh to, Chùa to, Chùa có tiếng.. Do sở văn hóa quản lý

- Nhân sự: Sư sãi trong Chùa do Giáo hội phật giáo quản lý

2. Công giáo

- Toàn bộ nhà thờ thuộc quản lý của TÒA GIÁM MỤC. Linh mục phục vụ từng nhà thờ chỉ giúp Giám Mục trông coi, ghi chép và nộp lại

3. Tin Lành
- Mỡ không rõ, vì các Mục sư có gia đình riêng, nên không biết việc quản lý tài sản, ở đây thế nào.

Bữa lào gặp lại tình xưa thì hỏi vậy, hehe

nghỉ tẹo. Mỡ trả lời mail cho khách đã

Tiểu Mỡ said... (1737)

QUẢN LÝ TIỀN CÚNG AKA DOANH THU CỦA CÁC GIÁO HỘI

1. ĐẠO BỤT

-->Doanh thu ấy thuộc quản lý của sư trụ trì

Vì việc quản lý không đầu, không cuối nên doanh thu ở đâu có bao nhiêu thì xài bấy nhiêu,

xài như thế nào là do cá nhân Sư trụ trì tự quyết và tự thực hiện

2. Công Giáo

Do Tỏa giám Mục quản lý, và sử dụng theo kế hoạch, công bố cho giáo dân theo dõi

3. Tin lành

Do Mục sư quản lý, sử dụng theo kế hoạch và cũng ban bố cho giáo dân theo dõi,

đóng tập tài liệu báo cáo tài chính, cho chính quyền xem

Cái này Bạn của Mỡ có nói 1 lần, à, mà là Tin Lành bên Hàn chứ không rõ Tin Lành Giùn

Lý Toét said... (1738)

Ref: Xoong Thủng (1734)

Biết rồi còn hỏi. Ai chả biết bây giờ hoà thượng là cán bộ trá hình

MBTrading said... (1739)

Ref: Lý Toét (1738)

Cụ Lý cập nhật chút tin tức về East Sea đi, khi nào đại bác Donfeng sẽ nã vào ĐN?...anh em bựa gọc chuẩn bị vũ khí đi hiếp mấy con hot girl và lái thử xe của bọn Cường dô la

MBTrading said... (1740)

Mặc dù biết chiến tranh sẽ gây đau thương và thiệt hại cho cả gia đình mình nhưng mà sao tui háo hức mong chờ chiến tranh xảy ra quá các bựa ơi, tôi đoán nhiều con bựa cũng háo hức như vậy...nhìn hoả châu rơi, nghe tiếng đại bác xé gió từ hàng trăm chiến hạm bay vào, nhân dân vùng lên giết những kẽ phải giết!!!! he he he

Tiểu Mỡ said... (1741)

Ref: Tiểu Mỡ (1737)

THỰC THI LUẬT TRONG CÁC GIÁO HỘI

1. ĐẠO BỤT

Vì quản lý lỏng lẻo, là lại được coi là tôn giáo quốc gia nên các Chùa mọc lên như Nấm

theo quy định xin xây dựng 1 cơ sở Chùa thì tài sản phải được đưa thành tài sản của Giáo hội phật giáo

Đất riêng phải sang tên đổi quyền cho giáo hội

Người tu hành phải cởi bỏ trần tục, không màng danh phận, của cải để khoác áo nâu sần

THẾ NHƯNG

Quy định đấy quá nhiều kể hở

- Chỉ có sổ đỏ thuộc sở hữu Chùa
- Tài sản khác lại in tên sư trụ trì

Anh trooc rũ áo nâu sần xuống, thì mang theo được nhiều lấp lánh đi ra

Vậy những thứ lấp lánh ấy có do đâu?

Do tiền cúng dường, doanh thu tu bổ, xèng lễ. Công quản lý trả cho Sư, và chúng được mua zìa với tên sở hữu của Sư trụ

2. CÔNG GIÁO

Khi trải qua đào tạo khắc khổ, 8 năm theo học ở Chủng Viện, thời gian thử thách dai dẳng, khắc nghiệt, phải đi phục vụ tại các vùng quê nghèo hẻo lánh,

Các Thầy tu sẽ đươc tham dự lễ truyền chức Thánh và làm Linh Mục

Linh Mục sẽ phải thực hiện các điều sau:

Khiết tịnh (giữ mình đồng trinh-sạch sẽ)

- Vâng lời : Đức Giám Mục cử họ đi đâu, phục vụ ở đâu, (dầu sôi lửa bỏng, bệnh tật hay man mọi) họ luôn mau mắn vâng phục tuyệt đối để phục vụ tha nhân như chính Chúa.

- Khó nghèo. Một linh mục cũng có xe hay nhà to to đấy nhưng về căn bản họ giữ đời sống khó nghèo, không hoang phí, sa đọa hay quẩy bát ngát.


CỒNG ANH MUỐI ĐẤT

** Giáo dân công giáo luôn ý thực được vị trí của Linh Mục nên việc tặng quà riêng cho các Cha sẽ dừng ở mức độ vừa phải , chủ yếu là đóng góp cho Nhà Thờ

Hôm bữa lớp học giáo lý hôn nhân ở Nhà Thờ Mỡ tặng cha chính và cha Phó mỗi Cha 1 con phôn khôn

sau khi làm lễ xong, cha báo lại : Hôm qua 2 Cha có được tặng 2 chiếc phone khôn, nhưng vì 2 cha đều có cả, xin nhận món quà này gửi cho Cha gì đó ở tận Tây Nguyên vào tháng sau khi các Cha đi làm thiện nguyện.

1 trong vài ví dụ thôi,

Chứ còn có tiêu cực thì Mỡ chịu, khi nào bị khui mới biết

Nhưng Mỡ luôn tin, trải qua nhiều gian khổ, cống hiến và tin tưởng tình yêu của đấng tối
cao là Chúa Kitô thì các Cha cũng sẽ vượt qua được cạm dỗ, gìn giữ khiết tịnh đến cuối đời

thôi, tung 1 thông tin trong bộ nhớ thế thôi, Mỡ đi ăn cái, đói teo dạ con rồi

Gia Ngua said... (1742)

Ref: MBTrading (1740)

Dm mong chiến tranh thì chỉ có quân cùng đinh khố rách hay bọn kịp cao bay xa chạy muốn dòm người khác khổ chứ đéo ai lại mong như thế. Tiền mất, mạng mất mà thích đéo gì.

MBTrading said... (1743)

Ref: Gia Ngua (1742)

Con này theo quán bựa bao năm mà không hiểu tâm lý chung của bọn giùn gì hết, giùn sẳn sàng đục thủng thuyền cho cả đám cũng chết, hiểu chưa

Gia Ngua said... (1744)

Ref: MBTrading (1743)

Ừa. Thì đó là tâm lý của bần nông Giùn. Tinh hoa bựa quán ai lại mong như thế. Mà quán có cô nào đang luyện mấy ngón công trong Thập Minh Công của Dì ko. Dm mấy món bổ ích phết mà lâu rồi không thấy bàn. Tôi luyện độc công bây giờ lướt wep cứ gọi là như gió.

Muối 2 said... (1745)

Ref: Tiểu Mỡ (1741)

Vụ sở hữu của các tông giáo thời +q DCM, em Mỡ để anh chém cho. Anh mà nhận số 2 thì trong Quán nài k ai dám nhận số 1. Hồi hổi DCM con Pín mlt chém vụ đất dòng Thiên An bị amh vả cho sml rồi chơi bài khoá mõm anh. DCM tiểu nhân thế là cùng.

Bac said... (1748)

Đéo biết chỗ cacc sao chứ Nghệ Tĩnh chỗ tôi bọn cha xứ với chiên loạn phết.
Từ bé nó đã được tiêm nhiễm những cái đéo hay đéo tốt về cộng sản, đm chửi cam như ngóe và luôn có dấu hiệu muốn làm loạn. Bọn này lại ở ngay bên cạnh mình nữa hehe nhiều khi lo vãi tom lồn

Muối 2 said... (1749)

Ref: Tiểu Mỡ (1747) MOQ
Mỡ em,
Em cứ hỏi xem, các xứ, các hạt, các dòng tu và thậm chí các Đức cha bên Công giáo có "tư cách pháp nhân không". Đến đạo Công Giáo còn địt có thì các tông giáo khác lấy đâu ra tư cách phâp nhân của các chùa triền, các am tự, các đình đền có buồi ấy mà coa tư cách pháp nhân dầy đủ để thực hiện các giao dịch theo luật định. Cô nào ký hợp đồng với nhà chùa và nhà thờ thì rõ, DCM chỉ có cá nhân đại diện chứ nhà thờ và nhà chùa có buồi ấy dấu đỏ để đóng triện cho các cô nghe chưa.

MBTrading said... (1750)

Các sư đoàn hải chiến đã tập trung 150km theo đường chim bay về hướng đông trước nhà của con Già Nẵng, chỉ cần một sơ suất va chạm nhỏ thì cái chuồn cu của con Nẻn sẽ bay tung toé ngay!!!

Lý Thông said... (1751)

Ref: Bac (1732)

Vừa có bài về AirVisual trên Reuters mời Cô thẩm !

AirVisual

Lý Toét said... (1752)

Ref: Bac (1748)

Phần bên kia, những con "lương" (với dân số đông hơn gấp bội) lại được nhồi sọ nhiều hơn

Giáo dân đòi quyền lợi của chính họ, còn phía "quần chúng tự phát" đấu tranh đòi quyền lợi cho "đất nước". Hài

Lý Toét said... (1753)

Ref: MBTrading (1739)

Cộng quân "đóng gói" sẵn cho họ rồi, việc gì phải tấn công cho mất sức

Tuy nhiên, cho đến nay, có vẻ như PLA mới chỉ áp chế được QĐNDVN

Bối cảnh bọn ASEAN-5 vẫn còn kiếm ăn từ thị trường Tàu nên giả vờ ngó lơ "bố Mỹ" của chúng thôi

Biến cố sẽ xảy ra khi có đến 80% dư luận tin vào một dự đoán nào đó. Hiện tại thì chưa đến 50% người được khảo sát dự đoán TQ sẽ bá chủ Hoàn cầu vào 2050

MBTrading said... (1754)

Hiện nay có thể thấy Mỹ muốn áp chế TQ là sự thật. Trước hết Trump là một tổng thống yêu hoà bình, Iran, Triều Tiên gây rối như vậy nhưng ổng vẫn bỏ qua. còn TQ?
+ Mỹ nói cần đưa việc làm về Mỹ nhưng sự thật không phải vậy. Tỉ lệ thất nghiệp hiện nay rất thấp rồi, có nghĩa là không có người làm, dư thừa công việc. Những việc của TQ nếu mang về Mỹ cũng không có hiệu quả kinh tế...có thể nói đây là mang việc làm khỏi TQ.
+ Mỹ mới trừng phạ tiếp 28 công ty vì lý do dàn áp người Duy Ngô Nhỉ?
+ Các công ty bị trừng phạt vì làm ăn với Iran
+ Trừng phạt ZTE, Huwei hết ngốc đầu lên nổi
+ còn tiếp

MBTrading said... (1755)

Vụ airvisual, một người bình thường có suy logic sẽ thấy:
+ Đây là một công ty của Thuỵ sĩ và Mỹ, nếu dám nguỵ tạo chứng cớ để doạ người khác mua hàng thì sập tiệm là cái chắc
+Trên thị trường có rất nhiều công ty bán máy lọc khí chứ không phải chỉ có nó
+ Thị trường Vn (HCM+HN) không phải là một thị trường lớn để nguỵ tạo chứng cớ rồi bán hàng.
+Kết quả đo, người biết xác xuất thống kê sẽ thấy hợp lý, không có gì phải bàn cãi

Tôi chỉ không ngờ về độ ngu của lũ bò đỏ, nhất là thằng thầy giáo gì đó...

wet blanket said... (1756)

Ref: MBTrading (1754)

con này giảng đúng về tỷ lệ thất nghiệp mẽo đấy

Anh bổ sung thêm
Tỷ lệ thất nghiệp nhõn 3% mà gào cái máu lồn què đcm bọn mẽo mùm loe.

Anh chép mùm bấm ngón tay ra được, 2/3 lượng thất nghiệp đó là từ bọn Freelancer, self-employement, và bọn du lịch bụi quanh năm suốt tháng. Chúng cắn có nhõn tý trợ cấp dcm

Còn số còn lại bọn đam mê homeless


Nghiện cỏ, nghiện rượu

wet blanket said... (1757)

Cơ mà job mang về mỹ, lại k hẳn là cho dân mẽo

Dân nhập cư tạm trú lẫn thường trú ở mẽo rất đông, chúng đe doạ thu nhập và công việc của dân mẽo gộc, lẫn các chỉ số củ phéo mẽo. Đó là điều Trâm anh ơi ko mong muốn
Đó là lý do quốc gia nhập cư đông nhất, nhưng mẽo cấp visa H1B rất nhỏ giọt

Chúng cô có biết, dân nhập cư (chưa nhập tịch) chiếm đâu đó 15% dân số mẽo (con số thực tế cao hơn nhiều, bao gồm nhập cư trái phép)

Vài trò của bọn nhập cư, thì Zì đã giảng rồi, nhưng con số 15% thì DDDD, và hơn hết, chúng cần job. Nên những job được định hướng cho nhóm 15% này sẽ là:

Những job ko cạnh tranh mí dân mẽo, job mà dân mẽo đéo có nhu cầu, hoặc đang thiếu hụt

Kyphong said... (1758)

Các cô tranh cãi nhau ngây thơ như em Mị con dâu thống lý Pá-Tra í, he he, ngộ nghĩnh vô đối.

Não bựa vẫn teenteen như ngày nào, bị con Zép nó đầu độc đến mụ mẫm. Cuộc cách mạng công nghiệp sau WW2 thế giới thèm muốn vàng trắng aka Caosu của Nam Giùn nhỏ dãi, bởi vậy 1957 khi tình hình mới tạm ổn định Diệm bạn anh được sự cổ võ của Mẽo tổ chức ngay hội nghị xúc tiến thương mại tại Tây Nguyên với phái đoàn là các nhà công nghiệp- nông- ngư cơ, dẫn đầu là một lô tướng 1-2 sao Mẽo, sự kiện này được tô điểm tạo tiếng vang bởi một con sát thủ đảng đại Việt định đòm chết tươi anh Diệm, hehe, hài hơn nữa là các anh Nam sản sau đó cũng nhẩy vào ăn hôi để tâng công mí Bác kính yêu của chúng ta.

Các đồng chí nhớ cho rằng tại sự kiện này hầu như góp mặt đầy đủ Bộ Chính Trị lẫn Ban Bí Thư của anh Diệm, như một lời khẳng định với Mẽo biến Tây Nguyên thành thủ phủ cây công nghiệp nhất mẹ hoàn võ, tất nhiên với vốn và bảo kê của chú Sam, he he.

Ah quên, anh đố con nào show cho anh mặt đc Tuyến Kim trong bức ảnh chụp đầy rẫy trên mạng ở sự kiện 1957, tên trùm mật vụ dốt nhất trong các trùm mật vụ, nhưng lại được tuyên giáo đảng ta đưa lên như một siêu minh tinh mang bạc, cái này anh kể sau, he he

Kyphong said... (1759)

Thứ 2, anh thấy sau bao niên com Trết đinh vẫn ngu nhở, dầu cái đáo zì ở Biển Đông này? Hả, hả, cuôn điêng. Mục đích chính của con thăm dò vừa qua là bảo vệ thành quả mấy đảo nhân tạo mà Tập bạn anh tốn ko biết bao tiền của.

Cái tầu đó đang thả mạng lưới các đầu dò Surmarin để mục đích đảm bảo cho tuyến hàng hải huyết mạch trong tương lai trên biển, cũng như vô hiệu hoá 6 con Hố đen của Giùn ta, nếu có bất trắc, còn cái giàn khoan đang ra Biển đông đơn giản ép việc sắp xếp nhân sự cho đại hội năm sau mà thôi, he he. Nhớ chưa, chiến tranh cái phụ khoa í, he he.

Lũ bú zù, có hỏi zì thì hỏi đi, nhanh ko Xe rác tới anh lại bận móc bịch rồi, he he.

Lão Bựa said... (1760)

Ref: Kyphong (1758)

Bàn về những chiện nài cần phải khá nhìu time để nói. Con Phong Ky cũng chỉ nói được chút xíu ở thời điểm đó thây. Nguyên nhân chính vẫn đéo phải là vàng trắng mà là vàng đen từ Lào. Không phỉ Mỹ cần mà chúng ngăn dòng chải khủng nghiếp đó hướng nước Mẽo thẳng tiến. Địa chỉ Lão bi zờ vẫn kiểm trở và Lão vần chưa kiểm soát hết được. Mái bai chở tướng tá ta sang bị chúng hạ chứ có bị tai nạ kĩ thuật cái đào buồi. Giờ tại Lão vẫn. Bù đụi chánh qui Lào cũng đéo dám đi qua zững khu Fulro chiếm giữ đao nha. Trong ks chống Mẽo bên đó tuyền các sư khét lẹt của Zùn zư 304, 316 etc ở bên đó chiến nhao với Mẽo, Vàng Bao và cài lực lượng khác. Nhìu trận đánh quân Zùn bị thiệt hại hơn bên Zùn nhìu boong. Điển hình zư trận Pa Thí. Đại khái thế.
Thôi Lão lượn. Bận bcm. Đéo có time để nói chiện thêm mí các quí cô. Bue bye.
Btw: Lão nói mí cô Vé là Gúc và các cái về English Lão không cần phải nhờ phải nhờ ai. Lão tự làm tốt mọi việc không phải nhờ ai. Thế nhế. Đcm.

said... (1761)
This comment has been removed by the author.
Lão Bựa said... (1762)

Ref: Lão Bựa (1760)

Địa chỉ Lào vẫn hiểm trở và Lào vẫn chưa kiểm soát hết... Địch cụ thàng đánh mái.

said... (1763)

Các cô hóng hớt ghê nhỉ? hehe...đây là 1 số ảnh các đảo nhân tạo mà chủ tịch Tập đã xây dựng để các cô hiểu được nó hoành tráng như thế nào

1) Đảo nhân tạo Xu-bi (Subi Reef)
(Wrong image embeded)

nhà chứa tên lửa:

(Wrong image embeded)

2) Đảo Nhân tạo Vành-khăn (Mischief Reef)

(Wrong image embeded)

Nhà để máy bay lớn nhỏ

(Wrong image embeded)


Nhà để tên lửa có mái che cuộn lên cuộn xuống
(Wrong image embeded)

Cánh đồng Ăng-Ten (Anten Farm)

(Wrong image embeded)

(Wrong image embeded)


Trại Lính cao tầng

(Wrong image embeded)

Nguồn: các cô vào đây: https://twitter.com/tshugart3/status/1119407885212094464/photo/2

said... (1764)
This comment has been removed by the author.
Lý Toét said... (1765)

Ref: Kyphong (1758)

Lại thuyết âm mu rồi,

Từ 1957 đến 1975 diện tích cao su phát triển được bao nhiêu?

Diện tích cao su năm 1975 khoảng 75 ngàn mẫu tây (ha)
Đến 2016 tổng diện tích cao su của xứ Lừa là 800 ngàn mẫu

Đấy là chưa kể tổng diện tích cao su tiểu điền bị ăn gian, sổ sách chỉ khoảng 80-90% so với thực tế

Kyphong said... (1766)

Ref: Lão Bựa (1760)

Anh nói một lần rồi thôi nha Não.

Phiện mà ko có thị trường thì bán cho chố ah, trước cuộc chiến nha phiến, phiện vào Mẽo là từ Châu Âu, bang trùm là Bordeaux trồng phiện ở Pháp, Bỉ, Áo... bạt ngàn, nhớ.

Nguồn phiện Anh cấp vào Tầu là từ Ấn Độ, sản lượng kanh hoàng, lúc đó Đông dương ko có trên bản đồ. Nguồn phiện từ Đông dương bắt đầu khi tàn quân của Tưởng chạy từ Vân Nam dạt sang biên giới ba nước canh tác lấy tiền luôi quân quãng sau 1945, sản lượng thấp lắm.

Cuộc chiến 1954 anyway một phần nhỏ xíu cắt nguồn thu thôi, ko phải là mục đích chính, sau đó thì dẫn đến các bên push cho ba ông Vông trang giành quyền lực ở hoàng gia Lào, không đi đến đâu, tốn kém, rút tất thông qua hiệp định quãng 1961, nhé.

Còn về trận Pa thí, anh nhớ ko nhầm là trận anh đã từng kể trên quán thì phải, trận này đáo liên quan zì đến phiện, nó là trận đài cảnh giới aka theo dõi Nội của CIA, trận này sảy ra sau hiệp ước lên bị xoá mẹ khỏi sử chính thống cả hai phía.

Nhậu cho lắm vào hỏng mẹ lão, he he, bị con Zép nó dắt mũi, he he.

Lý Toét said... (1767)

Thuốc phiện không phải là cái gì quý giá lắm, thậm chí giá trị của nó rẻ hơn rất nhiều so với giá trị sử dụng của nó. Nên không có cuộc chiến nào có mục đích giành mối thuốc phiện cả

Vụ này Lão Bựa sai về căn bản

Lý Toét said... (1768)

Dòng chảy từ lào tới thẳng Mỹ là một trở ngại về địa lý, bất kể qua nước trung gian nào

Còn dòng chảy thuốc an thần (gây nghiện) hiện nay cho nước Mỹ chính là Trung +
Nguồn:
https://www.voanews.com/usa/report-china-major-source-crystal-meth-shipped-us
https://www.bloomberg.com/news/articles/2019-04-03/cheap-nasty-near-you-how-crystal-meth-is-spreading-quicktake

Kyphong said... (1769)

Ref: Lý Toét (1765)

Mụ Lý ko hiểu ah. Chú Sam đã kịp làm đâu?

Nguyên nhân do Pháp, sau năm 1957, một nhân vật do Pháp dựng lên, Kosalem, trùm tình báo Campuchia, tay này giỏi chơi 4 mang, giữ mạng sống sau chết bên Úc quãng 197x, cậy răng ko hé một lời tới lúc chết.

Tay này dựng lên tiền thân của Fulro năm 1958 quậy tung cao nguyên, Diệm nghe Méo điều tướng Khánh đệ anh tư lịch vùng hai chiến thuật lên dẹp, mãi mới dẹp xong, tới 1963 thì Diệm tèo, và Tây Nguyên hỏng bị cắt nát như bây giờ.

Kyphong said... (1770)

Cũng nhờ cuộc dẹp loạn này Khánh râu được Mẽo trả ơn đón sang sau cuộc chỉnh lý của nhóm Thiệu Kỳ, sống cuộc đời lưu vong đến khi chết.

Hết chiện, he he

Bac said... (1771)

Ref: MBTrading (1739)

hề hề cái cái loz ý a
Mình thạo tin 1 thì bọn nhà giàu nó thạo tin 10.
Có biến nó cút hết mẹ rồi còn mấy đứa trọc phú mới nổi hay dịch hàng rào ở lại chứ còn ai

Tiểu Mỡ said... (1772)

Ref: Xoong Thủng (1734)

Hôm qua cho Chó của Mỡ đọc cồng Mỡ Viết, con bảo : Mày viết như lồn

nó chửi em Ngu, hị hị

Nó bảo: Công giáo có anh Judas Iscariot phản Chúa đấy thôi, Ghi trong sử rõ như thành rành

Ai không trung thực, không trọn mình dâng hiến thì người đó không xứng thế thôi

Mọi tài sản trong nhà Chúa là của Chúa, Tòa Giám Mục trông coi,

Các tu sĩ, các thầy, các Cha đến tay không - đi cũng là tay không

Nó thành luật, truyền thống, ở Công giáo rồi

CÒN ĐẠO BỤT thì khác

Không luật, không truyền thống, thì cứ áp luật dân sự. Tài sản tên ai thì của người đó

Cái khốn nạn là chúng dân nghe tiền anh Trooc nhiều nên chúng nổi điên lên, và coi đó là tiền của Mình bị cướp

thế nên, con bảo: Mừng cho sự nghiệp của anh Trooc đã hoàn thành, haha



Tiểu Mỡ said... (1773)

Hôm nay keyword nổi nhất chắc là #Hieu orion các Bựa nhỉ

Mỡ chạ thích xem hình mờ mờ tẹo nào, phải tìm ngay hình gốc nhìn cho đã pha

haha





đang xem video của Tiệp vũ, toàn người đẹp như tượng hy lạp

qua nhìn team cu Hiếu, giống người ít chơi gym , ẹo ra cả dịch.

Muối 2 said... (1774)

Ref: Tiểu Mỡ (1772)

Mỡ em, chó em hay ghê, ngắn gọn xúc tích.
Muốn biên sâu hơn về tài sản và sở hữu tông giáo mà Quán bị chặn sâu a Muối đéo cồng trên Com đc. Sorry các bựa. DCM nhục và ngu IT khổ rất.
Sở hữu và phẩm trật của Giáo Hội Công Giáo cho đến nay và ever, thì mói thẳng địt có đạo nào theo nổi. Minh chứng sống động là từ Jesus đến nay 2000 mùa Giáo hội là thực thể duy nhất cõi trần ai tồn tại liên tục và vững vàng vẫn.

Muối 2 said... (1775)

Ref: Muối 2 (1774)

Tài sản của Chúa thì hơi khoa hiểu, suy cho cùng DCM cả cái vũ trụ này là của Ngài. Ông ngườ (Adam) được trao cho quyền quản lý, trông coi hưởng thụ mà thôi. Nhưng hỡi ôi (than như con Pín mlt), các ông ấy đéo chịu, các ông ấy muốn bằng Chúa, khi không có cách nào bằng được, các ông ấy đấm cặc vào Chúa bằng cách đéo công nhận có Ngài. Các ông ấy coi mọi thức mà các ông đang được hưởng là "tự nhiên". Các ông ấy cướp luôn quyền sở hữu, quyền mà các ông ấy đéo thuộc về qua bài hát "Trái đất này là của bố mày".
Các ông ấy địt tin Chúa tội còn nhẹ, nhưng các ông ấy lập hẳn một hệ thống "nhồi sọ" và "tẩy não" hài nhi nhằm loại bỏ Chúa "tận căn" thì DCM chỉ có Chúa mới nhịn nổi các ông mà thôi, DCM lũ vô thần man mọi và táng tận.

Muối 2 said... (1776)

Ref: Muối 2 (1775)

Vậy mọi thứ đều là của Chúa, aka dĩ nhiên. Nhưng Giáo hội Công giáo (GHCG) có một hệ thống "Giáo luật" zất cụ thể và cũng zất bài bản để luật hoá quyền sở hữu và năng quyền của các giáo chức, các đấng bản quyền từ trung ương (Vatican) đến địa phương. Đó là "Bộ giáo luât 1983" đang lưu hành phổ biến và là nền tảng áp dụng của GHCG hiện nay.
Theo Giáo luật thì quyền sở hữu mọi tài sản vật thể đến phi vật thể từ to đến cái tăm trong bất kỳ nhà thờ hay giáo điểm nào đều thuộc về Giáo Hội. Vậy các linh mục hay tu sĩ hoi chỉ được trao quyền quản lý trông coi và dẫn dắt đàn chiên Chúa.

Muối 2 said... (1777)

Ref: Muối 2 (1776)

Trong các chức vụ, thì Đức Cha (aka Giám mục) thường có gần như full power các cô ạ. Vì sao ư? Vì theo Kinh thánh, các Đức Cha chính là các tông đồ ( nhóm 12 xưa) của Chúa. Vậy thưa các cô, muốn trao tặng hay "thực thi quyền sở hữu" các tài sản trong GHCG các cô chỉ nên nom và nhòm vào các quyết định của Đức Cha sở tại nghe chưa.
Trở lại vụ "Toà khâm sứ" và nhiều tài sản của Giáo hội đang tranh chấp, và bị cướp đoạt. Các quan nhà Sản DCM he he trưng ra những yk, hay bằng chứng linh mục này, cha cố kia tặng đất, tặng nhà cho nhà nước là điều bố láo. Các cha aka linh mục k hề có quyền gì trên các tài sản ấy thì ai cho các ngài tặng cho ơ kìa? Nên khi GH truy đòi văn từ gốc thì he he DCM toàn là các chứng từ giả và cop pết thôi.

said... (1778)

Test

said... (1779)
This comment has been removed by the author.
Muối Đất said... (1780)

Vậy đang bàn vấn đề cắn bú và rũ áo tu của xầy Toàn, ôm 300 bịch hoàn tục nhẹ như lông lồn sao lại bàn những chuyện phẩm trật và Giáo luật?
Vì thưa các cô, đã số các hệ phái đạo Phật, nhất là Phật Giáo 1981 của +q, tufwf trước tới nay các anh đéo có luật hoặc/và nếu có cũng lỏng lẻo như lồn.

Muối Đất said... (1781)

Ref: Muối Đất (1780)

Ha ha ha cuối cùng anh Muối cũng phải xài món vũ khí dự phòng Ultrasurf 19.2 DCM mới tự hội quán với em Mỡ được.
Trong các tông giáo hiện nay thì có nhẽ Catholic - Công giáo là đạo có tổ chức chặt chẽ và bài bản nhất ever các cô ạ. Hoy mọi có khoảng 1.3 bịch tín đồ nhưng he he anh ấy cũng có mấy chục hệ phái với các chủng loại khác nhau, thậm chí các hệ phái của chính tiên tri Mohammed cũng thịt nhau liên tọi. Các anh Tin lành (Christian) có khoảng 800 chai nhưng các anh ấy có đến gần 300 hệ phái khác nhau, hay các anh Ấn Giáo cũng không có thống nhất. Vậy "giáo luật" của mỗi nhóm, mỗi hệ, mỗi tôn giáo là khác nhau rất.
Trở lại với các anh Bụt 1981. Muối đi làm và ký cọt nhiều hợp đồng với các chùa nên thấy he he việc quản lý tài chính, tiền công quỹ, tiền phúng, dâng, công quả....nói thẳng tưng là rất lỏng lẻo và "quân tướng vô phèng". DCM các chùa có cũng như các nhà thờ, các sư cũng như các linh mục có buồi tư cách pháp nhân, địt có triện đỏ theo luật định, có chăng toàn chiện tự làm tự nghĩ ra thôi. Nên 100 các giao dịch này là ký thoe tư cách cá nhân với cá nhân. Nên đéo ziêng vụ anh trọc Toàn đâu, quê anh Muối cũng có mấy con đi quy y mươi năm rồi bùng hoàn tục. DCM các anh về giàu nứt đố đổ vách ăn cả đời chưa chắc hết xèng.

Muối Đất said... (1782)

Ref: Muối Đất (1781)

Vậy "Pháp nhân" là gì thưa các cô?
Mời các cô đọc:
https://viettinlaw.com/phap-nhan-la-gi.html
Rất hài hước và chéo ngheo là: Với các tổ chức tôn giáo thì +q lại đéo công nhận và cho phép đăng ký tư cách pháp nhân cho các cấp như các giáo phận, các giáo hạt các giáo xứ, giáo họ của CG, hay các Chùa, các đền các đình....thì lấy đéo đâu ra tư cách pháp nhân.
Các cô thủ nghĩ coi, các cái Giáo hội thiên Chúa tại VN mà nhà nước cấp cho nhõ 1 tư cách pháp nhân he he he thì lấy địt đâu ra mà giao dịch của các xứ, họ, các dòng tu thực hiện dưới dạng tập thể được???

Muối Đất said... (1783)

Ref: Muối Đất (1782)

Các cô khi mua bán, hay tặng cho nhà chùa, nhà Chúa cái gì, vật gì thì bên nhận lại là cá nhân cha hoặc sư. Nhưng cha và sư lại đéo được nhân danh tập thể ví dụ như nhân danh chùa, hay nhà thờ vì khi đó nhà thờ hay nhà chùa phải có tư cách pháp nhân nghe chưa? Vậy khi đó tài sản phúng tặng của các cô là tặng giữa cá nhân cho cá nhân nên anh trọc Bùng thì đéo có luật xử anh ấy trả lại.
Câu hỏi đặt ra tiếp là: Theeso đéo nào mà +q lại không công nhận hay cho phép các cấp cơ sở của các tôn giáo có đầy đủ và đăng ký "tư cách pháp nhân" độc lập theo luật?
DCM, đến đây mới thấy +q thâm hiểm và khốn nạn nghe các cô-trả lời được câu này cũng là lúc chúng ta đọc được bản chất của vấn đề.
Chờ tham luận của chị bộ đã.

Tiểu Mỡ said... (1784)

Ref: Muối Đất (1782)

LUẬT GIÙN còn có khái niệm PHÁP NHÂN PHI THƯƠNG MẠI nữa

Pháp nhân phi thương mại: hoạt động không vì mục đích lợi nhuận

nếu có thì không được phân chia

ví dụ: đơn vị vũ trang nhân dân, đoàn-đội - hội. cơ sở từ thiện..

ĐIỀU KIỆN BẮT BUỘC: PHẢI ĐƯỢC NHÀ NƯỚC CÔNG NHẬN


điều 30 Tổ chức tôn giáo là Pháp nhân Phi thương mại

1. Tổ chức tôn giáo là pháp nhân phi thương mại kể từ ngày được cơ quan nhà nước có thẩm quyền công nhận.

Muốn xin làm pháp nhân Phi thương mại thì lên sở nội vụ

Quy trình đăng ký làm pháp nhân phi thương mại

VÍ DỤ: CHÙA 3 VÀNG

tài khoản VCB đây



Thế nên các con đạo Bụt, hãy tìm 1 Pháp nhân Phi thương mại mà công đức bằng chuyển khoản, thay vì cash,

Còn chuyển vào đó, nó chảy đi đâu thì đừng bận tâm hay THAM SÂN SI

Vì Tiền sinh ra để đi từ túi này sang túi khác chứ hổng phải là vào vùng kín nào cạ đâu

haha

Muối Đất said... (1785)

Ref: Tiểu Mỡ (1784)

Em Mỡ, anh vừa ký choét một hạp đồng với anh Tamhoang. He he cứ đi sâu vào thì em sẽ thấy, các anh trọc cũng đéo có quyền gì sất. DCM các "cá mập" chén ngập răng ha ha...xèng của các phật tử "thiện lành và cả ngu" nữa.
- Em nhắc việc pháp nhân phi thương mai he he he...DCM nghe bùi tai "nhi đồng" đấy. Nhưng DCM các anh đạo bụt giờ không 95% là thương mại anh bò bằng chim. Đặc trưng của luật Giùn là quy định cực kêu, cực nhân bản nhưng khi đi vào thực hiện thì zất què quặt đui mù và địt có cơ chế giám sát những cái các anh ấy ban ra.
Em đọc câu "được cơ quan có thẩm quyền công nhận" hay không? nhẹ như hều DCM, nhưng đó chính cái khóa vô hình nhằm bóp ngẹt các tổ chức tôn giáo mà +q không ưng, hoặc/và muốn phá. Chúng mài không nghe tao, tao đéo công nhận, đéo cấp tư cách pháp nhân đấy là buồi gì được tao???
Vậy nên cả Giáo Hội Công Giáo Việt Nam có nhõn một tư cách pháp nhân - tức có dấu đỏ. Đến các Đức Cha, các Giáo phận to như đoành, quản lý 300-600k giáo dân mà còn đéo được công nhận là một tư cách phát nhân để thực hiện các việc như một cái đoàn TNCS cấp huyện bé như tẹo đủ biết luật Giùn nó oan trái và bại liệt đến cỡ nào. Nên các giáo phận đéo sao có thể đường đường chánh chánh thực hiện các cú giao dịch, nhất là các cứ chuyển nhượng hay đứng tên các BĐS như một pháp nhân được em ạ. Khốn khổ nhất là các dòng to đông và mạnh như Daminh, Tên, Phasinh, CCT, MTG....mọi tài sản đều phải đứng tên cá nhân các thầy các sơ hết. Nhà dòng có buồi tư cách pháp nhân đâu mà đứng tên được.
Tại sao +q lại sợ và bóp nghẹt vụ nài?
He he he.....DCM Muối sẽ biên vào cồng sau. DCM không hay không nhận lời khen của em Mỡ vangson xinh đẹp.

Dai Cuong said... (1786)

người ta cúng bụt để mong bụt xóa tội xóa nghiệp, cầu tài cầu lộc, cầu gì đó đéo biết. Rồi khi có vấn đề toàn bỏn đẩu đâu kêu tiền xèng sư sãi đâu nhiều thế. Có sư cũng tịnh khiết đạo đời phết đó. tất nhiên chùa nghèo, hẻo người. Chỗ nào đông con nhang, mùi tiền nhiều thì mới anh em quan lại mới ngó, chăm sóc, kiếm xèng.

Chúa tạo ra nhiều chủng loại, đặc tính vậy để thấy sự toàn năng của Chúa, tôi nghĩ cũng ko cần phải gay gắt zậy.

Nếu có khả năng, tôi dựng chùa miếu, cho anh em lễ bái dầm dầm để đong xèng. tội đéo gì việc nhẹ thu nhập cao. Nhưng tôi không thờ Phật, Bụt. Trước sợ phết đó, bãi cứt còn sợ mà, thờ cả ông chó đá nấm đất.

Ah, thánh Phao-lô là người xây dựng hội Thánh khủng nhẻ. Hầu hết mọi thắc mắc của 1 tân tòng thì đọc thư của thánh Phao-lô đều được giải đáp.

Giờ cụ Trọng nhà mình nhận được ơn Thánh Thần mà cải đạo, ra chỉ dụ nâng Ki-tô giáo lên quốc giáo thì 50 năm sau chết, cụ nhẽ tôn lên Thánh đấy. Tôi đọc sử bọn Âu châu, các vị vua cải đạo, và sùng tôn Đức Jesus hầu hết được phong Thánh.

Việc training những thứ sai trái từ bé là điều khủng khiếp, bất nhân, vì sự ngu muội của dân tộc, người dân, hãy dạy và học điều dối trá ảo tưởng.

Danko said... (1787)

Chào chi bộ,

Cáy đcm, chị đương có việc gấp cần tư vấn.

Trên quán có cô nào ở sanh hoạt ở Nga xuống phím chị mấy câu.

Lò mổ chị và đối tác bên Nga ký hợp đồng phân phối độc quyền. Chị cần hợp pháp hóa lãnh sự một vài văn bản. Nhưng khi con đối tác đưa tài liệu lên đại sứ quán giùn thì nhận được trả lời là chúng nó đéo làm hợp pháp hóa lãnh sự vì có hiệp định tương trợ tư pháp giữa giùn và Nga ký năm 1998.

"The Embassy did not accept the documents, citing the fact that Vietnam has an agreement with Russia on legal assistance, signed on August 25, 1998, so the Russian documents need to be translated into Vietnamese and that's all"

Cáy ĐCM, các nước khác như Hàn, Đức, Italia...etc đều có dịch vụ làm hợp pháp hóa lãnh sự, chả lẽ bọn ĐSQ Nga chê xèng?

Các cô sinh hoạt bên Nga, nếu đã dùng dịch vụ này, vui lòng cho chị nhời khuyên. Chị cảm ơn, ĐCM!

Danko said... (1788)

Ref: Danko (1787)

CHỨNG THỰC THỰC GIẤY TỜ, LẬP BẢN ỦY QUỀN, BẢN CHỨNG NHẬN


Căn cứ vào Điều 15 của Hiệp định song phương về tương trợ tư pháp và pháp lý về các vấn đề dân sự và hình sự (năm 1998) - «Giấy tờ do cơ quan tư pháp của Việt Nam/Nga lập hoặc chứng thực, có chữ ký của người có thẩm quyền và được đóng dấu chính thức, thì được tiếp nhận trên lãnh thổ của Nga/Việt Nam mà không cần phải hợp pháp hoá» (bao gồm bản dịch và bản trích lục giấy tờ đã được cơ quan Việt Nam/Nga có thẩm quyền chứng thực).

Giấy tờ được coi là chính thức trên lãnh thổ của Việt Nam/Nga cũng có giá trị chính thức trên lãnh thổ của Nga/Việt Nam.



Các cơ quan lãnh sự Nga tại Việt Nam được ủy quyền làm những thủ tục sau đây:

chứng thực bản dịch ra tiếng Nga và tiếng Việt;

chứng thực chữ ký;

chứng thực bản sao, bản trích lục giấy tờ (bao gồm giấy mời sang Nga – bản chính thì cơ quan lãnh sự giữ);

lập giấy ủy quyền đề sử dụng trên lãnh thổ Nga;

lập giấy chứng nhận về việc còn sống (ví dụ đối với người nhận trả trợ hưu trí của Nga).

Danko said... (1789)

Ref: Danko (1788)

Như vậy Authorization letter, CFS, ISO certificates thì không phải là giấy tờ của "Cơ quan tư pháp" nó là document của lò mổ cơ mà, tại sao chúng giùn ở ĐSQ Nga lại đéo làm hợp pháp hóa nhỉ???

Con bựa nào thạo món này, thông não chị cái, ĐCM!

Dai Cuong said... (1790)

Ref: Danko (1789)

Bằng tốt nghiệp cấp Giùn sang Ru cũng cần đi xác thực, rằng có giá trị trên lãnh thổ Ru. Lĩnh vực cô thì ko biết. Cô checkin face ảnh tham khảo

Tiểu Mỡ said... (1792)

Ref: Lão Bựa (1716)

Anh Lão Bữa chắc còn trỏe phải hơm?

Hôm nay Mỡ rảnh hơn tẹo, nên mới đọc cồng của anh Lão

hý hý, anh bảo Mỹ oánh Lào vì tụi GÁI XINH sang Lào ẩn hết nghe còn có mùi của Lý

chớ anh bảo là oánh vì thuốc phiện em Mỡ cười vãi cả nước

Rốn cứ rung như múa Bellydance

Mời anh nghe trường Sơn đông, trường sơn tây rồi em Mỡ viết cồng tiếp



Tiểu Mỡ said... (1793)

Ref: Tiểu Mỡ (1792)

Đường Trường Sơn aka đường mòn HCM nó thế nì nì



năm 59 - 70 là đường hậu cần của quân Bắc kỳ

từ Bắc Trung Bộ qua - Đông Nam Lào - đi vào một số vùng phía Tây của miền Nam

Thế nên Lào bị dội đạn chỉ vì có +bắc kỳ phượt bộ qua

Quân +bắc ky chạy bộ theo đường trường sơn vào miền nam, đùn theo xe tải chở súng, đạn, lương thực nhưng bị oánh tơi bời

lịch sử ghi nhận đó là CHIẾN DỊCH ĐƯỜNG 9 - NAM LÀO aka chiến dịch Lam Sơn 719 aka chiến dịch Hạ Lào đấy anh

Đường bộ bị oánh te tua quá

Nên mới có tàu 0 sỐ đường biển chở vũ khí đạn dược thay đường bộ đấy anh,

Là em Mỡ không thích tìm hiểu lịch sử cho nắm, cũng chưa tham chiến,

Nên em chỉ biết có thế,

Nhưng nghe có lý có lươn hơn vụ thuốc phiện của anh,

Khiếp, tí nữa thì tè ướt cả thảm lông.

p.s Em Mỡ rất thích Sarra Art, đậc biệt là Sarra art love,

toàn hình tình củm trong veo



Danko said... (1794)

Ref: Lil Lyhn (1648)

Cáy đcm, chị đương bận tý nha, con gẳm mlt!

MicroTri said... (1795)

Ref: Tiểu Mỡ (1793)

Hehe xin chào em Mông Mỡ.
Mỗ có vinh dự lội một đoạn đường Trường Sơn bên Lào (AKA Trường Sơn Tây), thời còn là thanh niên, đi phượt với Khỉ bên xứ Lào-Kăm. Đường Trường Sơn huyền thoại hay SHOW trên TV là Trường Sơn Đông, Mỗ nghi chỉ làm màu để cho Mẽo tẩn bom thôi và quảng cáo, chỉ có điên mới làm đường dọc dãy Trường Sơn, toàn đèo dốc, sông suối, đi bộ còn khó, nói gì xe Bương. Địa hình bên Trường Sơn Tây bằng phẳng, lại núp dưới rừng già cao vút như đi trong đường hầm, phi như đang lướt trên Highway Star (AKA Deep Purple - Highway Star).

Xoong Thủng said... (1796)

Ref: Tiểu Mỡ (1772)

Tóm lại anh tổng hợp lại ý kiến của ACE như lày:

+ Q Giùn không công nhận pháp nhân của tông giáo nên tài sản cho-tặng-đóng góp phải cá nhân đứng tên nhận

Tài sản đó nếu gặp cá nhân công chính thì sẽ thuộc về tổ chức tông giáo. Gặp cá nhân tham lam thì sẽ bị tranh giành

Công giáo có giáo luật qui định về các tài sản nhưng cũng chị có tác dụng trong phạm vi giáo hội nếu cá nhân bố láo thì ở Giùn vẫn xảy ra tranh chấp.

Cuối cùng, việc dạy dỗ con người vẫn là quan trọng nhất để không sản sinh ra các cá nhân bố láo.

Xoong Thủng said... (1797)

Ref: Tiểu Mỡ (1772)

Anh có xem Jesus Code trên Netflix nói về anh Judas Iscariot

Trong phim phỉm có nói đến 1 bản "phúc âm" nói về anh Judas Iscariot. Anh ảnh là người để hoàn tất việc Chúa Jesus chịu chết cứu chuộc cho thiên hạ. Vì nếu không có anh Judas thì sẽ có anh khác hại Chúa. Trong đó, nêu chúa Jesus chọn chính anh Judas là phản đồ và anh ảnh hỏi: Sao lại là con? Chúa nói: Vì còn gần gụi ta nhất???

Cuối phim kết luận đây là bản phúc âm nhằm khỏa lấp tội lỗi của anh Judas không đáng tin cậy. Nhưng việc tất yếu có 1 anh đệ phản Chúa sẽ phải xảy ra là chắc chắn.

Xoong Thủng said... (1798)

Ref: Tiểu Mỡ (1773)

Con Hiếu trĩ cũng đồng bọn ngồn ngộn mỡ bèo nhèo, chim thì béo như hạt đỗ mà cũng dám cở bỏ quần áo thì thật can đảm quá mức người ơi :D

Là Sao said... (1799)

Ref: MicroTri (1795)

Anh Trí lếu đi Quân Tình Nguyện nhẽ phải ngoài 50 rồi.

Mời biên tiếp về Trường Sơn Đông và Trường Sơn Tây.

Tiểu Mỡ said... (1800)

Ref: Muối Đất (1785)

ủa, lại bị Firewall hả anh?

Mỡ cũng phải đem tablet cá nhân ra để sử dụng app proxy vượt tường lửa,

Ngán thế chứ lị.

No comments:

Post a Comment