CRYPTOCURRENCY SPENDING: TIÊUPHA XÈNG MẠNG #2 - P10

Saturday, May 25, 2019





lucbinh said... (1801)

Ref: Danko (1788)

Cô Cò mần cái này, đọc cái ND169 đi, nó nói thế này:

Vì có hiệp định tương trợ tư pháp, cô chỉ cần DSQ chứng thực bản dịch FSC từ tiếng Nga sang Giùn, trong trường hợp FSC chỉ có chữ Nga. Trường hợp FSC là song ngữ Nga và Anh, chỉ cần cơ quan tư pháp của Nga chứng thực cái giấy đó.

Tương tự cho cái Thư ủy quyền và Giấy xác nhận đủ điều kiện bảo hành, cô nói đối tác đóng dấu, xong đem chứng thực tư pháp Nga, giống ở mình ra phường công chứng cái giấy phép kinh doanh. Nhớ là Giấy xác nhận bảo hành, ISO không cần chứng thực.

Vợ Đánh said... (1802)

Thiếm Đánh có cơ hội chầu chực tại các lành-sứ-quản thì thấy thực tế có vẻ như bọn lãnh sự ở Lừa chỉ mần hợp pháp quóa ls các case pháp lý liên quan đến thiên di (học hành, làm việc, định cư....) và kết hôn các kiểu.

Các lĩnh vực thuộc giao dịch dân sự như liên kết mần cắn công ty hoặc chứng thực giấy tờ blobla thì bọ chúng dí cặc, xin lỗi bọn khoe cặc Mã pín lèng hehe.

Case bé Đần thì chỉ cần nhờ bọn dịch zụ chúng dịch cho rồi chúng sẽ tự công chứng bản dịch (tại any phòng cc công hay tư) là đủ, vấn đề bé tẹo ấy mà.

Trừ phi đối tác của Đần & Co bự chà bá lửa cỡ như Gazprom, Sukhoi....nhẽ bọn lãnh sự chúng tiếp nhận cho !

Vợ Đánh said... (1803)

Chiến tranh quy mô lớn sẽ rất khó xẩy ra giữa Ấn vs Pakistan, dù vẫn có những đụng độ lác đác quy mô nhỏ.

Đơn giản tự bản thân bọn lãnh tụ hai nước biết kiềm chế và giới hạn 'lằn ranh đỏ'

Với Ấn, quy mô nên kinh tế và quân đội bự gấp 10 lần Pakistan, biết tỏng bọn lãnh tụ quân đội Pakistan chỉ.... cà khịa đánh nhau thôi, chúng thực tâm hông muốn đánh nhau đâu. Tại sao chúng thích cà khịa ?

Ấy là vì những thương zụ mua võ khí thiếu minh bạch sẽ mang lại thu nhập hàng tỷ mỹ kim. Để Mị nói cho mà nghe hehe, các tay chân sân sau của chúng thâu tóm các bđs giá trị tại Âu bương, chả dụ nhà đầu tư bđs lớn nhứt ở Ânh lại là công dân Pakistan, ghê hông. Mời gúc, gúc hổng za thì pm facebook thiếm chỉ cho !

Ngòai bọn đại bàng khóai trò cà khịa gây chiến để bán võ khí, thì các chính thể độc tài tham nhũng kém minh bạch hehe nghe quen hè, lại rất khóai trò cà khịa để buôn võ khí và cuối cùng bọn batong khoe cặc sẽ lãnh đủ chứ gì nữa, phải hông hè.

lucbinh said... (1804)

Ref: Vợ Đánh (1802)

Cô Đánh vui lòng nói bé bé cái cô chưa tường. ND169 chánh phủ bắt phải hợp thức hóa lãnh sự để mần thủ tục liên quan trang thiết bị y tế. LSQ không mần, cho bị thiến à, trừ khi có cái tương trợ như trường hợp cô Cò.

Muối Đất said... (1806)

Ref: Muối Đất (1785)

TẠI SAO +Q KHÔNG MUỐN CÔNG NHẬN CÁC TÔN GIÁO LÀ PHÁP NHÂN
1. Bản chất của CS là tẩy chay và tiêu diệt các tôn giáo, Vậy toàn bộ guồng máy đó từ chính trị, dự luận, tư tưởng đến pháp luật, văn hóa và giáo dục sẽ được xây nhăm loại trừ và bóp chết các niềm tin đó. Cao trào này diễn ta suốt từ 1950 đến khoảng 1985.
2. Do không thể và tiêu diệp không nổi +q chuyển sang "phải sống chung" với các tôn giáo lớn được tổ chức chặt chẽ và được quốc tế bảo vệ. Diều này thể hiện rõi từ 1985 đến 1995.
3. Thời kì các tôn giáo phát triển trở lại. +q chuyển sang vỗ về và dàn hòa, bằng mặt bày đặt "tay bắt mặt mừng" với các tôn giáo lớn hoăc/và "bưng bô" Đoảng, nhưng các A, hay PA thì luôn đặt các tôn giáo trong tầm ngắm, đạn lúc nào cũng đã lên và đã khóa lòng. Các nhóm, các hệ, các tôn giáo nhỏ, tổ chức lỏng lẻo, hoặc không vừa ý TW thì vẫn bị đập không lương tay bằng những đòn đốn mạt và bẩn thỉu nhất: Thời 1995-nay.
Các Bựa nhớ lại vụ "Bát Nhã thiền viện ở Lâm Đồng của Nhất Hạnh đại sư, hay các nhóm Tin Lành, các giáo điểm Công giáo Sơn La, Phật giáo Hòa Hảo hay Phật Giáo VNTN thì tự hiểu. CS yêu đéo gì Đức Phật? Nó chỉ yêu cái GHPG 1981 do nó dựng lên và điều hành với khẩu hiệu "Đạo Pháp và XHCN" ở Quán Sứ và vô số chùa khác như chùa Cao Linh HaiPhongcho ấy.

VÌ SAO +Q SỢ CÔNG GIÁO VÀ TIN LÀNH NHẤT? (CỒNG SAU SẼ TỎ) BÚ CÀ PHÊ PIN ĐEN ĐÃ!

Tiểu Mỡ said... (1808)

Ref: MicroTri (1795)

anh Trấy nói cụm từ " thời thanh niên"

oây, anh hết trẻ rùi à?

hổng lẽ, quán Bựa toàn già hỏi thiệt,

Hổng lẽ, em đang tham dự team Lão bô bô

Hổng lẽ, Bà Dì 90 là sự thật.

Hổng lẽ...

Thôi kệ mịa con Mỡ thốt thảng,

Mời các bựa học cách chùi đít



Khoai said... (1809)

thương em bên ý mưa nhiều, con-đường gánh gạo,

ông Muỗi bai gừng già cho dài tai áo,

hết gao gòi, em có lấy anh hôn?

Tiểu Mỡ said... (1810)

Ref: Xoong Thủng (1797)

Đồng ý với cồng này của Anh XOONG.

Judas đến và đã hoàn thành sứ mệnh ,

Nhiệm vụ ấy, sứ mệnh ấy được giao bởi Chúa

Khốn khổ là anh lại bị chọn làm 1 hình ảnh aka Phản Chúa

Sau này hình ảnh Judas luôn bị gắn với :

- Sự phản bội
- Sự xấu hổ và đáng chê cười


trong team của Chúa JESU, Anh ý giữ xèng, aka 1 kế toán trong nhà Chúa,



Muối Đất said... (1811)

Ref: Tiểu Mỡ (1810)

Cô Thủng và em Mỡ đều sai.
Không phải Juda được chọn để phản bội Chúa, đặng có ảnh Chúa mới hoàn tất công trình cứu độ của Ngài. Nói như thế thì thuyết "thiên định" hay thuyết "số mệnh" đã đúng tuyệt đối.
Nhưng zất tiếc: Chúa dựng ông người lại ban cho ông "quyền tự do" tuyệt đối. Vậy anh Juda đã dùng quyền được ban đó để chọn cho anh con đường phản bội và bán Thầy anh. Vậy chúng cô ạ! Khi chúng cô được tự do lựa chọn, được thoải mái quyết định thì đừng đổ thừa cho Chúa đinh nghe chưa. Không có Juda này thì có Juda khác, còn con nào tự nguyện chọn mình là Juda hay +q thì phải nhận lỗi của cỏn.

Tiểu Mỡ said... (1812)

Ref: Xoong Thủng (1798)

Hình ảnh tym CU HIEU nhanh chóng lan trong lò mổ của Mỡ

Cô BOSS bảO: Các em team sales. hãy học tập tym cu Hiếu bởi sự gan dạ, dám nghĩ, dám làm, không ngại búa rừu dư luận, Lò mổ cần nhưng người như thế

Boss nói xong, Mỡ liền đứng dậy, bứt PHỰT cái cúc áo dưới cổ ra,

Thì Cô Boss Quay ra và bảo: Không, mai có hẹn với bên khách hàng BOSH thì hãng làm.

haha

p.s: trong 1 số trường hợp, đầu Mỡ như là 1 con máy tính,

Enter 1 cái là đứng dậy làm liền,

hâm lắm cơ..




Muối Đất said... (1813)

Ref: Muối Đất (1811)

Nhân đây anh lại phải giảng cho chúng cô chút về Đạo Chúa thược duy vật hay duy tâm có phỏng?
1. Duy vật thì đéo tin gì hết, tất cả là tự nhiên, sống và chết cũng chả ý nghĩa buồi gì. Tồn tại hay không cũng chả quan trọng. Vật chất là tối cao, tư duy, suy nghĩa hay tâm hồn, đức tin cũng là sản phẩm phụ tình cờ của quá trình tiến hóa, xoay vần nên nó bị sản phảm chánh là "vật chất" quyết đinh hết. Thế thôi, nên các mốn tâm lý học, luận lý học, nhân bản học....các anh vô sản duy vật ngu như chó. Mà vật chất cũng là cái đéo cần quan tâm ở đâu ra, ý nghĩa gì? vì suy cho cùng nó đâu cần ý nghĩa tối hậu-tự nhiên hết cả thôi.
2. Duy tâm: lại quá đề cao cái "thiên định". Từ Platon với "ý niệm tuyệt đối" cho đến Hegel "Hiện tượng học tinh thần" cũng vậy. Tạo hóa trong mắt các anh này là tuyệt đối và can dự tất tật nên Ngài phải có trách nhiệm hết. Thuyết "thiết kế thông minh" hay "số mệnh"....được sinh ra từ tư duy này. Nếu anh Duy tâm đúng thì: Tự do và sự tồn tại của ông người cũng trở thành "con rối" được giật giây bởi Thượng Đế mà thôi.
DCM mỗi thế thôi mà 5000 năm nay cứ cãi nhau om xòm tý tỏi. Đó là vấn nạn và "nghiệp" đéo có kết của làng triết.
3. Vậy Đạo Chúa nằm ở đâu giữa 2 ông này?
Thưa:
- Tất nhiên Đạo Chúa thì đéo bao giờ ngồi hay xếp vào hàng ngũ Duy vật tởm lợm rồi. Nhưng đạo Phật thì lại rất cùng hàng nghe.
- Xét về cùng đích Đạo Chúa thuộc về duy tâm - tin Đấng Sáng tạo là cùng đích. Nhưng lại không theo hướng anh duy tâm "cực hữu" ở trên.
- Đạo Chúa các cô chú ý: Chúa dựng ông người từ sự tự do tuyệt đối. Tức Chúa chả xin phép ai, chả hỏi ông người mày có ưng không ha ha ha. Từ đó "tạo vật này" được mang hình ảnh của Chúa. Nên ông người tự bản thân-bằng quyền tự do trao ban-ông cũng có sự độc lập và hành trình riêng của ông. Tức ông cũng chẳng hoàn toàn cái đéo gì cũng chờ Chúa làm hay Chúa định, quyền tự do đó chính là nguồn của "tính sáng tạo" của ông. Vậy Số mệnh ông, công tội ông, nhân quả đời ông....không thể đổ thừa hết cho Chúa như cô Thủng hay em Mỡ nói được. DCM "quyền tự do" chúng cô sài mênh mang, khi trách nhiệm sinh ta thì he he lại đổ thừa cho Chúa-chơi đéo gì không vậy???

Tiểu Mỡ said... (1814)

Ref: Khoai (1809)

ủa, rồi em ý đâu rồy

Thế Khoai là Khoai to hay Khoai nhỏ

à nhầm, bậy, bậy quá,

Khoai già hay khoai mới nhú?

haha

KhOAI hiểu ý Mỡ không>???

Danko said... (1817)

Ref: lucbinh (1801)

Vâng ạ

Danko said... (1818)

Ref: Vợ Đánh (1802)


He..he...he...

Bố tổ con gẳm, chỉ toàn dọa nạt bọn cò con.

CHị có đối tác bên Nga , mần thủ tục giấy tờ với Đại sứ quán giùn nhanh, gọn, nhiệt tình trong 2 nốt nhạc (2 đến 3 ngày). Cô nào có vướng mắc mật thư con Dai Cuong hoặc chị ko ko.



Cáy ĐCM, con Đánh MỒM CHÓ VÓ NGỰA!

Danko said... (1819)

Ref: Danko (1818)

Chúng cô lưu ý có 2 hình thức hợp pháp hóa documents:

1 là, Legalization

2 là, Apostille

Nếu giùn có hiệp định tương trợ tư pháp với xứ nào đó thì không mần được Legalization, thì chúng mình chuyển sang Apostille nhé

(Wrong image embeded)

Muối Đất said... (1820)

THUỞ BÀN ĐẦU +Q ĐÃ COI ĐẠO CHÚA LÀ KẺ THÙ
1.Mời các cô coi lại lập luận để xây dựng chế độ nhà Sản. Ngay từ những lý luận đầu tiên và nền tảng nhất nó đã vi phạm nghiêm trọng các giá trị căn bản đạo Chúa.
- Nhà Sản không tin và k cho thần dân nó tin vào Chúa - thì điều răn 1 của Đạo Chúa ghi rõ: Thờ phượng kính mến một Đức Chúa trên hết mọi sự. Vậy các thần dân của nhà Sản là con chiên thì nó tôn kính lãnh tụ, thờ kinh cac tổ sư CS thế đéo nào được nữa??? Nê còn Công mất Cộng và ngược lại như Lm Lương Huy Hân nói ở Bùi Chu có nguồn gốc là thế.
2. Để lọai được Chúa, nhà +q xây dựng một hệ thống tuyên truyền và có hẳn ban tư tưởng để uốn nắn tư tưởng các thần dân phải và chỉ nghi theo cái TW muốn. Cái này vi phạm và ngược hoàn toàn với quyền tự do minh nhiên và tối cao của con chiên Chúa dựng như công trên anh nói.
Việc laoij bỏ Chúa nó không chỉ đơn thuần ở tuyên truyền, +q đã dựng cả một hệ thống phát luật, xây dựng mặt trên văn hóa, đầu đọc giáo dục .....mọi mặt thưa các cô để loại bỏ bằng được Chúa. Pháp luật thì chúng không lấy quyền con người, sự tự do và nhận vị là đối tượng tối thượng. Chúng định nghĩa rất đơn giản: PL là công cụ thể hiện và bảo vệ lợi ích giao cấp (Lý luận chung về NN và PL giáo trình). Văn Hóa thì tôn sùng và lăng xê, dựng thần tượng lãnh tụ, các nhà Vô Sản......thay cho tín ngưỡng. Giáo Dục thì chúng bao cấp và....ôi thôi đưa những giả thuyết như "Thuyết tiến hóa" ...vào làm chân lý dạy trẻ con như đúng rồi.

-

Dai Cuong said... (1821)

Chúa Nhật XXVIII Thường Niên - Năm C (13/10/2019)

Phúc Âm: Lc 17, 11-19

"Không thấy ai trở lại tôn vinh Thiên Chúa, mà chỉ có người ngoại bang này".

Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Luca.

Khi Chúa Giêsu đi lên Giêrusalem, Người đi qua biên giới Samaria và Galilêa. Khi Người vào một làng kia, thì gặp mười người phong cùi đang đứng ở đàng xa, họ cất tiếng thưa rằng: "Lạy Thầy Giêsu, xin thương xót chúng tôi". Thấy họ, Người bảo họ rằng: "Các ngươi hãy đi trình diện với các tư tế". Trong lúc họ đi đường, họ được lành sạch. Một người trong bọn họ thấy mình được lành sạch, liền quay trở lại, lớn tiếng ngợi khen Thiên Chúa, rồi đến sấp mình dưới chân Chúa Giêsu và tạ ơn Người, mà người ấy lại là người xứ Samaria.

Nhưng Chúa Giêsu phán rằng: "Chớ thì không phải cả mười người được lành sạch sao? Còn chín người kia đâu? Không thấy ai trở lại tôn vinh Thiên Chúa, mà chỉ có người ngoại bang này". Rồi Người bảo kẻ ấy rằng: "Ngươi hãy đứng dậy mà về: vì lòng tin của ngươi đã cứu chữa ngươi".

Ðó là lời Chúa.

Trích website tonggiaophanhanoi.org

Lão Bựa said... (1824)

Ref: Kyphong (1770)

Lõa cho con Phong Ky tư liệu. Hãy tìm hiểu về lịch sử Đoàn 95 hoạt đụng bên Lão Từ xưa xửa xừa xưa đến 1975 thống nhất xong thì giải tán. Địa chỉ chính của đoàn 95 là ở số 3 Lý Thái Tổ gần Bank nn Zùn. Còn nhiều điều khác nữa.

Mà cáy đcm lũ hóng hớt. Về bù đụi Zùn thì chúng cô Gúc bằng buồi hử? Tiếng Zùn còn đéo xong còn đòi tiếng Ăng Lê. Lên nhớ nó kín zư hũ nút. Zững zì lộ za đéo phải là sự thật mà là chúng muốn các cô biết zư vại, lũ con bò. Nhớ chưa?

Mà nguồn thì Lão thiếu đéo zưng thẩm nguồn mới quan trọng. Lão lại cài cuốc đai. Đcm.

Btw: Em Tiểu Mỡ ní mẹ đi. Lão zừ nhất quán nài. Thề đéo phét. Ti nhiên đéo có lẫn đao nha. Add more: Chơi mạng đéo nhất thiết chỗ nầu hơn chỗ nầu mà Zùn các cô thích thói quen và bầy đàn và tự nâng bi nhao. Thiếu cặc chỗ chơi bổ ích. Rảnh thì dịch các tin từ các trang mạng nủi tiếng có zả xèng đàng hoàng. Sớm mở email da là đã có mẹ các tin nóng sốt. Điều cuối cùng: Vầu quán Bựa mà vẫn adua bầy đàn thì nên out mẹ. Bựa bựa cái lồn bà nhà các cô. Hềnh zư đơi là nhời than phiền của con Zì. He he.

Tiểu Mỡ said... (1825)

Ref: Muối Đất (1811)

Em Mỡ vưỡn tin đó là Việc Chúa Cha làm

Judas cũng như Phê-rô và Maria đều là những người Chúa Cha chọn để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau

Đức Giê-su lại hỏi: "Còn anh em, anh em bảo Thầy là ai ?"

(16) Ông Si-mon Phê-rô thưa: "Thầy là Đấng Ki-tô, Con Thiên Chúa hằng sống".

(17) Đức Giê-su nói với ông: "Này anh Si-mon con ông Giô-na. Anh thật là người có phúc, vì không phải phàm nhân mặc khải cho anh điều ấy, nhưng là Cha của Thầy, Đấng ngự trên trời.


Phê-rô do Chúa Cha chọn để xây hội thánh

Phaolô do Chúa Giê su chọn để giao giảng tin mừng

Nó là mầu nhiệm của Chúa Cha,

Việc Chúa, Chúa làm. Chúa biết

Việc chúng mình, chúng mình làm. chúng mình biết, và Chúa cũng biết

Thậm chí có những lúc Chúa thử thách chúng mình, như để chúng mình vào nước + XẢN để xem chúng mình có qua thử thách sống với Đức tin nơi Ngài..

Là Em Mỡ nghĩ thế, và tin thế..

p.s: Thử thách này luôn luôn là khó với chúng mềnh

woah woah

Dai Cuong said... (1826)

Ref: Danko (1818)

Sorry cô, tôi không biết gì anh em làm ĐSQ VN tại RU. Tôi cũng nhiều việc phải làm. Sorry. Cô nào có nhu cầu cứ mật thư với anh KOKO.

said... (1827)

Các cô ạ, có một chương trình Podcast trên đài NPR của Mẽo rất hay đó là Hidden Brain, rất hay đó các cô, cô nào biết Tiếng Mẽo rồi thì vào nghe, cô nào biết tập tẹo thì cũng vào nghe rồi đọc phần chữ (Transcipt) luyện học Tiếng Mẽo luôn

Các cô copy địa chỉ sau rồi paste vào máy tính nhé, tôi ngại cóp cú pháp đường dẫn link của Zì:

https://www.npr.org/podcasts/510308/hidden-brain

Bon chen said... (1828)

Ref: Tiểu Mỡ (1825)

Tiểu Mỡ chỗ này không ổn, Tất cả đc chọn để làm nhiệm vụ mình nhưng họ có lựa chọn vâng phục, hoặc không. Thuyết định mệnh không áp dụng ở đây. Ngay cả việc Mỡ nên con Chúa cũng là do Mỡ lựa chọn, Việc thử thách là có nhưng việc lựa chọn theo Chúa hay + thì cũng là lựa chọn của bạn, Chúa không chọn thay bạn. Đừng nói là tôi đi theo +, tôi ko chọn mà vì vai trò đó Chúa giành cho tôi,


"Ai lại muốn một Thiên Chúa dữ tợn, báo thù và quyết định mọi việc thay họ chứ? Đó không phải là Thiên Chúa mà Kito hữu tin"...


Câu này tôi trích (có thể ko nguyên văn) từ quyển sách giành cho thiếu nhi "Thien Chúa là ai thế?" được tặng khi tôi đc làm phép rửa nên con Chúa

pín said... (1829)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1830)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1831)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1832)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Dai Cuong said... (1833)

Ref: pín (1829)

chòa anh Pín, anh vẫn cứng chim.

pín said... (1834)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1835)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1836)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1837)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1838)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Dai Cuong said... (1839)

Ref: pín (1836)

lúc đéo nào nó cũng ô nhiễm, sao anh xoắn zậy. Ôi, đcm nó, nhà đóng kín mít mà mở cửa ra thôi, đéo thở được.

anhem Giùn cứ nghĩ không khí nội ghềnh cứ trong lành trong lành như paris rome ấy; có cái lồn.

moscow, giờ cao điểm, dòng xe dòng xe bương đi, mà tôi chả thấy mùi khói, bụi, nóng bức như ở nội và ghềnh. tỷ dụ vậy.

pín said... (1840)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1841)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1842)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1843)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1844)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1845)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1846)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1847)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

DanCongTrinh said... (1848)

Chào cô Pín thần địt, lâu ngày quá. Zì về với Chúa rồi, thi thoảng cô Pín vào chưởi nhau cho vui. Đừng để quán Vắng quá, Dì trên kia nhìn xuống gì lại buồn tủi thân.
Lâu rồi ko còn thấy giọng văn của Dì nữa, tôi lại nhớ cái kiểu chưởi điêu ngoai của mụ Dì.
May thay, đợt này có cô Nhiều Mỡ vào múa vài cồng chất phết. Nếu được cô nhiều Mỡ kể câu chuyện về tình đầu tình cuối cho nó rôm quán.

pín said... (1849)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1850)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1851)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1852)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

DanCongTrinh said... (1853)

trong bản chất con người ai cũng háo Danh phòng cô Pín? Tôi lội cồng cô thời đầu hay vui đéo tả. Sau này cô vào FB xưng thánh thượng tôi khiếp khiếp là. Tôi cũng mê được xưng thánh thượng như cô. huhu

pín said... (1854)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

DanCongTrinh said... (1856)

Nói thế chứ nhờ cô Phẹt dẫn tôi biết Blog cô Pín, rồi từ cô Pín tôi mới biết Blog mụ Zì. Biết blog mụ Zì sớm, tôi cũng quyết iu em Finland đến cùng giờ biết đâu như cô Pín cũng sang tư bản thối nát ăn bơ thừa sửa cặn rồi.

pín said... (1857)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1858)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

DanCongTrinh said... (1859)

Ngày đó suốt ngày dẫn em Finland đi chơi, em hơn tôi đôi ba tuổi gì đó tôi cũng đéo phiền. Dẫn đi đây đó chơi thôi chứ tôi ko nghỉ gỡ gạc gì,thơi đó tôi quân tử tàu lắm. đi hết thắng cảnh thế là cổ sang Cam Bốt. Sang bên đó cô biên thư cho tôi là cảm ơn sự nhiệt tình của tôi muốn được ôm tôi. Thế là tôi buông lời lã lơi nếu cổ ở đây thì điều đó thật đơn giản. hehe. Tôi nói khách sáo kiểm bắc kỳ thôi,không ngờ khoảng tuần sâu cổ quay lại, tôi lại dẫn cô đi mấy chổ sinh vui lui tới như công viện, bãi biển, chạy xe quay tàu vù vù, toàn ăn vĩa hè cổ cũng chẳng ngại húp ngon lành. Đi đến mấy hôm thì về lại thành phố, ngày tôi đi làm tối tối chở cổ ngồi nước mía ( thời đó sinh viên đi làm đủ bỏ vào mồm, mấy khi có tiền cà phê) đến khoảng 10h tôi chở cổ về gần đến hotel, chắc cổ thấy tôi khờ quá hay sâu ấy, nên cổ chủ động rũ tôi đi đâu đó chứ chưa muốn lên phòng, tôi chở cổ ra công viên tối tối là. Haha

pín said... (1860)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Tiểu Mỡ said... (1861)

Ref: Bon chen (1828)

Mỡ thì Mỡ vẫn tin là Mọi sự do Chúa Cha toàn năng

Ngài hoàn toàn kiểm soát tất cả mọi sự, quá khứ- hiện tại - tương lai

Không gì xảy ra là ngoài quyền hạn của Ngài.

Có thể Ngài trực tiếp gây ra

Hoặc Ngài cho phép mọi sự xảy ra.

Ngay từ đầu, Ngài tạo ra Adam - Eva, đều không mang trong mình tội lội

Nhưng khi họ mắc tội, Chúa Biết và đồng ý cho phép tội lỗi xuất hiện và bắt đầu công trình - kế hoạch của Ngài

Bệnh tật là 1 cách mà Chúa tạo ra của điều ác. Ngài cho phép chúng tồn tại,

Chúa dùng để phán xét tội lỗi 1 người,

Hoặc sau đó chữa lành 1 cách kỳ diệu để tôn danh Ngài

Hoặc cũng là 1 cách Chúa gọi người đó về với Ngài

Ui, giải thích ĐỨC TIN khó thật đấy,

TIN LÀ TIN, thế thôi,



Not Giùn Any More said... (1862)

Ref: Vé (1827)
Thành cô nha.

Nhântiện, chúng cô ai dã từng luyện và thi Aieo, cho tôi xin ít kanhnghiệm. Tôi dang cày Aieo, phụcvụ cho quátrình thiênzi, mà chưa biết bắtdầu từ dâu cho khoahọc. Bọn thợ dạy test tôi, chúng nói trình tôi tầm A2.

Muối Đất said... (1863)

Ref: Tiểu Mỡ (1861)

Đức Tin là màu nhiệm mà em Mỡ, chẳng đi thấu được. Nhưng mặt khác: "Đức tin tìm kiếm sự hiểu biết", nếu ỷ lại "mầu nhiệm" không, thì ông người sẽ dẫn đến "tin mù quáng" mà thôi. Vậy cứ bàn và cứ triết, nhưng đừng chờ ngã ngũ tận cùng. Ngã ngũ đó là "quyền tự do" tuyệt đối mà ta-những ông người trưởng thành, suy tư và lựa chọn cho ziêng mềnh mà thôi.

Muối Đất said... (1864)

Ref: Bon chen (1828)

Anh Bon Chen nói đơn giản mà chất rất.
Em Mỡ và anh Thủng mà cứ tin và gán hết phúc tội cho Chúa (vì em được dậy - Chúa thông biết mọi sự, trước vô cùng và sau vô cùng-như trong Giáo Lý) như thế tức là em đã mặc nhiên công nhận "thuyết định mênh - aka Thiên định" hay "số mệnh" mặc định rồi. Nếu công nhận nó, thì tự do, sáng tạo, và vai trò của các ông người (aka các con Chúa) sẽ chẳng còn gì. Lúc đó, ông người chẳng khác gì những "con rối" của Tạo Hóa mà thôi. Chúa không dùng hay điều hành ta như thế. Ngài yêu và dành cho ta nhiều sự cao trọng hơn rất rất nhiều. Ngài vẫn vẽ được những đường thẳng trên những đường cong mà ông người vẽ ra.

Ken Wanda said... (1866)

Ref: pín (1850)

Mừng Pín về quán. Zì đang bận nắm cơm, gỡ gà chăm sóc hài nhi. Đéo chết được đâu.

Vợ Đánh said... (1868)

Pín ei phẻ hôn cưng ? Bé Lủng đang ở luyện ngục hehe chắc sẽ đau đớn khi Pín quay lại đấy, thôi kệ cỏn đi, chịch lang cho lắm vào chi giờ đây Chúa phải nhốt vào Luyện ngục.

Ô nhiễm kk do ba nguồn chính là sản xuất công nghiệp, xử lý rác thải và tiêu dùng, ở đây thiếm mồm chố vó ngựa hehe tiên sư bố con đĩ Đần, đồng quan điểm với bé Pín là 'không khí mà hông ô nhiễm làm sao phát triển được', đó là hiện trạng ở Khựa vài thập niên trước khi bắt đầu cong nghiệp hóa, đến giờ nhóm ngành công nghiệp nặng gây ô nhiễm kk trầm trọng (do dùng than củi dầu FO.... not điện) được Khựa chuyển công nghệ sang Lừa, chả dụ như ngành nhiệt điện, luyện phôi thép ....các kiểu.

Hãy nhìn những cột khói đen ngòm từ những nhà máy nhiệt điện ở Phongcho, Ninhthuancho.... là thấy rùng mình, theo cá nhơn thiếm mồm chố nhận định lượng khí carbonic hông thấp hơn 10k khối per hour, ghê hông.

Khói đen là do chúng đốt chủ yếu bằng than và chưa qua xử lý khói thải hoặc có xử lý nhưng.... hên xui, ngoài za các lò luyện kim loại đồng nhôm sắt các kiểu được Khựa / Lừa sử dụng triệt để nguồn than giá zẻ (đa số nhập từ Khựa, vì than Khựa có nhiệt lượng đốt cao hơn than Lừa) để nấu nấu and nấu, nhiệt lượng của những lò nài có khi đến 2k độ C đủ biết lượng khói CO2 thải za lớn cỡ nào. Chỉ có bé Lủng đang ở luyện ngục mới biết sức nóng 2k độ c cỡ nào

Có vẻ như chánh quyền Lừa cũng nhận za hoặc muốn chìu lòng Mẽo nên mới đây đã chấp thuận cho một dự án sx điện sạch bằng khí hóa lỏng LNG từ Mỹ, lượng khí LNG nhập từ Mỹ nài sẽ làm giảm thâm hụt thương mại Mẽo-Lừa đáng kể, khí LNG (liquid natural gas) hoàn toàn có thể thay thế nhiên liệu đốt ô nhiễm như than đá dầu FO các kiểu, đấy là viễn cảnh bọn Mẽo có thể giúp cải thiện kk ô nhiễm Lừa, biêt đâu tương lai gần bỏn dạy cho Thăng & đồng phạm cách làm xăng E10-15 hoặc thậm chí E20 (hàm lượng ethanol trên 10%, chứ hông phải 5% như hiện tại) vừa xài xăng sạch vừa giá rẻ ai chả mê phỏng batong.


Vợ Đánh said... (1869)

Nguồn gây ô nhiễm kk thứ 2 phải nói là bọn xử lý rác chuyên nghiệp lẫn trá hình, cái chúng làm giỏi nhứt là đốt đốt and đốt, chôn chôn lại chôn, đơn giản thế thôi batong. Chôn thì ngoài ô nhiễm nguồn nước (mồm chố nổ sau) còn phát tán hàng tấn tấn bụi kim loại siêu mịn ra kk (chả dụ như dự án chôn lắp hàng trẹo tấn hạt nix của Vina sỉn tại Bithuancho) hoặc bọn đốt các chất thải rắn phát tấn hàng tấn tấn again các loại acid & kim loại vào kk vào luôn phổi bọn hít phải.

Bọn nông phu các làng quơ cũng góp cổ phần vào vina-sink bằng cách đốt rác sinh quoạt tùy tiện bừa bãi thiếu kiềm chế hế hế.

Nguồn gây thứ 3 đến từ kính thưa các loại phương tiện mọi bóp kèn inh ỏi đinh tai nhức óc ngày đêm, xăng sạch ethanol Lừa thì hàm lượng ethanol quá thấp, mới 5%, mà giá thì trên trời lại tổ cha nó bọn # và Trịnh Sướng. Thêm vào đó là tiêu chuẩn khói thải utu Lừa chỉ ở mức euro 2-3 lại hậu hàng thập niên.

Nói sơ chúc, để đạt chuẩn euro 4-5 thì bộ nòng aka ống pô phải lắp màng lọc bằng đất hiếm, Palladium, giá chúng giờ cao hơn giá vàng, để thiếm mồm chố xem khi nào có đủ.... xèng thử tháo ông pô con xe Vin-hợp chủng quốc xem thử. Gì chứ bọn mần utu Lừa chắc chơi màng lọc bằng.... niềm tin quá má ơi hú hồn.

Vợ Đánh said... (1870)

Đi hơn 2/3 cuộc đời, chắc cũng sắp chui xuống luyện ngục như bé Lủng, thiếm mồm ngựa vó chố cũng sống ở Ấn mọi sấp xỉ bằng thời gian bé Pín bển, lang bạt giang hồ từ Chennai chéo sang Mumbai lệch qua Kolkata zồi ngược sang New Dehli, thì thấy zằng Pín phán Dehli là tp ô nhiễm nhứt là hông đúng đâu tổ cha con đĩ Pín ếch ngồi đấy giếng chuyên gúc.... giống thiếm hehe.

Dehli hông có nhiều ngành công nghiệp nặng lẫn nhẹ, đơn giản vì bỏn hông có cảng biển. Muốn shipment thì containers phải chạy hàng ngàn cây số sang Kolkata hoặc Mumbai nhé, không khí ở Dehli còn dễ chịu hơn nhiều boong tại Chennai vì Chennai nóng bức khói bụi quanh năm với những nguồn thải khói ô nhiễm như mồm chố biên trên.

Gút lại là, ô nhiễm kk ở Lừa cũng phần lớn do chánh quyền ở vị thế quá thấp nhưng tham lam vinh thân phì gia thì lại quá cao nên hông thể kiềm chế lại sự sung sướng khi rước các nguồn gây ô nhiêm, thậm chí bao che cổ võ chúng. Thiếm chố ngựa mà nổ zìa ô nhiễm nguồn nước sạch thì batong phải vừa đọc còng vừa đóng bỉm nghe hơm, ghê chưa.

Hết chiện, chịch lang !

pín said... (1871)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1872)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1873)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1874)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1875)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1876)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1877)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1878)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1879)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1880)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1881)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

DanCongTrinh said... (1882)

Tiên sư cô Pín, nghe Dì về với chúa cô đã định vào quán xưng bá có phỏng?

pín said... (1883)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Tiểu Mỡ said... (1884)

Ref: Muối Đất (1864)

Hôm nay em Mỡ qua diện kiến Sư Phụ aka Má mì của Chó aka mami Chồng

Mỡ đọc các Cồng về công giáo cho sư Phụ nghe

Sư phụ cũng đồng ý với câu : Vạn sự do Chúa Cha toàn Năng quyết định

Sư phụ liệt kê các việc xấu của Chúa Cha :

- Gần đây nhất : cháy nhà thờ Đức Bà Paris

- Thêm nữa: Chiến Tranh

- Thêm nữa : Dịch bệnh

- Thêm nữa: Trận đại hồng thủy - chỉ cho gia đình Noah sống,

- Thêm nữa : tạo ra Santa, cho Santa tồn tại và nhiệm vụ là thử thách ông người

- Thêm nữa : tạo ra trái cấm thử thách ông người ý chí, sự tuân lệnh,lòng tin tưởng về Chúa của ông người

Thế nên Judas cũng là do Chúa tạo ra. để thực hiện kế hoạch của Chúa

----

Việc thành con Chúa phải do chúng mình vâng hoặc từ chối không?

Sư phụ bảo: không, là do Chúa chọn đấy!!! như con chả hạn

( lúc này mới nhớ ra nhời bà Dì đã từng nói "Chúa chọn các cô chứ các cô không có quyền chọn Chúa")

Bạn của sư phu nhiều người rất mến Chúa thích nhà thờ nhưng không dám làm rửa tội, vì sao??

Lý do ông người đưa ra : già rồi, nên hơi ngại rửa tội

Nhưng thực sự là: Vì Chúa chưa chọn.

Nhưng trong lứa già già của Sư phụ thì cũng có bà rửa tội ở U 70,

Bà là do Chúa Chọn

Trong quán cùng thẩm bài của bà Dì, nhưng có người nên con Chúa, có người không?

Cũng là do Chúa Chọn

Sự phụ bảo : Chúa mặc khải cho các Tiên tri về sự việc sắp diễn ra, thì nó là định mệnh còn giề

Đó là kế hoạch của Chúa, và chỉ có Chúa mới biết

Sư phụ nói dài dài nà, mà nhớ và tóm gọn được có 1 tẹo.

Nói chung, trình sư phạm của Sư phụ hơi thấp, mà trò thì đang nhớ Thằng Chó nên chỉ thấm có thế, hehe

Mời view lại cồng của Dì khi Nhà thờ đức bà Paris cháy





pín said... (1885)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1886)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1887)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

DanCongTrinh said... (1888)

hehe, cô Pín xưng cái đéo gì tôi cũng không có phiền?
Cô lâu lâu vào đây, chưởi nhau cho vui quán, xem như một sự tri ân với Dì

pín said... (1889)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1890)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1891)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Gia Ngua said... (1892)

Con Pín cỏn nói đúng đó,phần đông dân Thiên Di cũng buồn chứ vui đéo gì,Dân Giùn (như cỏn) sống trời tây mà ngày ngày nghe nhạc Sến nhớ cố Hương, thèm bún riêu, lòng lợn, lên mạng sủa tiếng Giùn về những chuyện của Giùn. Số này nhẽ mong sớm tới ngày già đi, lo con cái yên ổn thì về Giùn lá rụng về cội hehe.

pín said... (1893)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1894)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Tiểu Mỡ said... (1895)

Ref: Danko (1787)

Cồng này chị Koko hỏi:

"Chị cần hợp pháp hóa lãnh sự một vài văn bản. Nhưng khi con đối tác đưa tài liệu lên đại sứ quán giùn thì nhận được trả lời là chúng nó đéo làm hợp pháp hóa lãnh sự.."

Cồng sau Chi Koko nói

Ref: Danko (1818)

"CHị có đối tác bên Nga , mần thủ tục giấy tờ với Đại sứ quán giùn nhanh, gọn, nhiệt tình trong 2 nốt nhạc (2 đến 3 ngày). Cô nào có vướng mắc mật thư con Dai Cuong hoặc chị ko ko."

---

Ô, thế là việc chị đã hoàn thành rồi, có chuyên gia chỉ lối rồi còn giề?

Hỏi chi nữa??

Hay Koko hỏi khoe phải hơm?

có chăng nên viết cồng chia sẻ , để mọi người học hành

Như anh Xoong mần DIY ý, cứ chia sẻ chi tiết các bước, Em save lại, ngâm cứu

nhân đây, xin tạ tạ bà Dì, thành thành các các Bựa đã dày công viết cồng chất lượng, cho Mỡ ngâm nga lúc rảnh


Kyphong said... (1896)

Ref: pín (1893)

Pín nghé, anh xác nhận cô đã ở tầm cao mới.

Anh hỏi thật cô có hiểu câu cô vừa nói ko?

Hỏi thật đấy!

Kyphong said... (1897)

Ref: pín (1894)

Ồ chưa đọc cồng này, anh rút lại câu trên, he he!

pín said... (1898)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Tiểu Mỡ said... (1899)

Ref: Lão Bựa (1824)

Em Mỡ đoán, anh chỉ 8x, 9x Thôi

Mấy đứa đệ tử em ý, nó nói y chang anh.

Nói chuyện vấn đề gì cứ bảo Gúc, gúc Ccc - cái cục cứt í

Sọ đã đủ kiến thức để bắn thì bắn cho hết

nhấp nhấp, mỗi cồng 1 tẹo thông tin, sau đó bảo mời gúc,

Không tin tin thì giề

Quán này, chỉ có bà Dì mới khóa mõm Mỡ được thôi, nhưng mà, bà bảo là :




Kyphong said... (1900)

Ref: Tiểu Mỡ (1884)

Em Mỡ

Nếu loại bỏ khía cạnh Đức tin, thử xem chút về lịch sử thì ta thấy, trong Tân ước, khoảng thời gian quãng 13 tới 29 tuổi không thấy ghi nhận Jesu làm gì ở đâu, hiểu theo chung chung thì ngài vẫn hành nghề thợ mộc.

Bọp phát niên 30 ngài mới bắt đầu đi giảng đạo kèm chữa bệnh, và niên 33 ngài chịu đóng đanh trên thập tự, chỉ 3 năm, em thấy ko sự cuốn hút, kiến thức siêu việt để chiêu dụ đám đông. Hiện nay một số học giải đang tìm hiểu và nghi rằng ngài đã đi học, 16 năm tại một tu viện Phật giáo. Kanh hoàng.

Hiện nay anh đang cố tìm hiểu, muốn đến tu viện đó điều tra, he he. Về phía giáo hội, họ không bình luận về các nghiên cứu của một số học giải đi trước khi công bố điều này!

Bọn Bú zù tham khảo thôi nha!

Gia Ngua said... (1901)

Ref: pín (1893)

Cáy dcm con Pín, đéo ai chả biết Phần đông Giùn thì thích hợp ở Giùn cũng như Phần đông mọi đen thì thích hợp ở Phi Châu, Còn những ai thích và muốn thử ở nơi khác thì có quyền thiên di tới nơi mình muốn. Có đéo gì mà con này cứ lải nhải vụ này ta. Con nào thích Thiên Di hãy cổ võ và cầu nguyện cho cỏn, sang ở đéo hạp thì ta lại về có đéo gì mà xoắn.

DanCongTrinh said... (1902)

Cô Pín kể chuyện địt bọt nghe cho vui đi cô, cô làm buồi gì quan tâm lắm đến ô nhiễm.
Cô Mỡ kể chuyện sinh viên duyên duyên cho vui đi cô,

Vợ Đánh said... (1903)

Thiên di thì mỗi người mỗi nhà mỗi cảnh hông ai nói thay thiên hạ được.

Như thiếm đánh đây nói đéo phải nổ chớ hehe nói za ngại bỏ mẹ í ẹ tự nhiên để trôi cái vèo quyền tạm cư hợp pháp dĩ nhiên, một năm tại một quốc gia bắc âu bương thượng đẳng. Từ bỏ cơ hội thành bương thứ thiệt một cách hợp pháp công chính và nhanh chóng để đánh đổi cái vé tư cách same tại các xứ mọi bẩn thỉu bắn giết hú hòn hỡi ôi cao xanh @ đệ nhứt vip QB.

Cũng chả xá gì, may mà mồm ngựa vó chố còn cái visa schengen multiple hiệu lực 5 năm phòng thân má ơi hú hồn nên vẫn za vào vô tư, phiền cái là mỗi lần nhập cảnh chỉ được ở tối đa 90 ngài thôi. Mà cũng chẳng xá gì one more time again, sang đó vài ngài lại thấy nhớ thấy thèm canh chua cá lóc, gao gừng chắm khô quẹt cá bò kho tộ các cái, nhớ đít zợ nhớ con nhớ luôn mấy em mẫy-nùy nẩy lửa nữa, zồi lại thèm cái không khí nói chiện quang quoác ồn ào náo nhiệt, thèm được đánh rắm trong thang máy đông người hehe ....... Nói chung là nông phu chánh hiệu Saigoncho thèm e hèm.

Thế thôi, thiên di được hay hông và dù được có thành tịu hay hông cũng do Chúa chọn batong ợ, nhưng có phần chắc là batong hoàn toàn có quyền chọn mua sự tự do cho bản thân mình, ít nhứt là tự do di chuyển giữa câc hành tinh, í lộn giữa hai quốc gia siêu đại bàng chuyên thay phiên thức - ngủ để canh giữ cho hòa bình thế giới tổ cha con đĩ nào nổ còn ác liệt hơn bom nhiệt hạch !

Gút lại, hộ chiếu chả là gì cả, quan trọng vẫn là..... thần thái hehe. Chả biết thần thái thiếm sao chớ bọn.... chó mèo tại mọi nơi trên quả đất thấy thân Lừa đến phát là trốn sạch ! Còn trong thang máy kín đông người mà có mỗi Lừa là y như zằng sẽ có đứa bước za ôm ngực khó thở đến ngất xỉu cho coi, ghê chưa.

Hết chiện, thấy ghê !

Tiểu Mỡ said... (1905)

Ref: Tiểu Mỡ (1884)

Ui, cho Mỡ chỉnh lại cồng này tí

Satan nhé, Chúa tạo ra quỷ Satan ...

Chứ viết Santa là sai cmnr, sorry, so sorry

Tiểu Mỡ said... (1906)

Ref: DanCongTrinh (1859)

Uả, rủ ra công viên rồi mần gì nữa không??

Sao bỏ ngỏ phần kết, gây hấn thế hả giời...

Mỡ có cả tập tình, nhưng mà chả biết chọn đoạn tình nào mà kể,

Vì rằng đoạn nào cũng hay. đoạn nào cũng có cảnh hót. haha,

Thôi luyện viết Văn phong cách bựa, rồi xuất bản cồng 18+ sau,

Ngủ ngoan, ngủ sướng nghe các cô,

Mia Otto said... (1908)


Ref: pín (1878)

Haha em đây giờ em té khỏi quê Gia Nã Đại sang chỗ khác rồi. Nhưng em đéo nhớ Lừa đâu tmt anh yêu. Quãng đầu năm em về có hơn tháng mà em sắp phát điên mẹ.

Chỗ mới em đang cuối xuân chuẩn bị vào hè nóng vãi mả ra anh yêu ơi

Dai Cuong said... (1909)
This comment has been removed by the author.
Dai Cuong said... (1910)
This comment has been removed by the author.
Tony Tran said... (1911)

Ciao Tutti Buas !
Chào chi bộ Bựa, anh tuổi 2x (x<3), tới nay a đã nạp bựa được tròn trĩnh 2 năm, anh nhận ra bản thân thay đổi nhiều về suy nghĩ, tư tưởng, hành động và quan trọng nhất lĩnh hội tư tưởng thiên di của cô Zì.

Chúa ban phước, anh đã sang được Ý Đại Lợi các cô ạ ! Anh sang bằng ngả du học theo chương trình Erasmus+. Anh muốn chia sẻ niềm vui của anh tới tất cả các mọi người ! Cô nào trên quán có hài nhi same tuổi anh, nếu có định hướng thiên di thì hãy nghĩ tới chương trình học bổng Erasmus. Các cô còn chần chừ gì nữa, vỗ tay chúc mừng anh đi nào ! Nào mời mời......

Tony Tran said... (1912)

Anh sẽ bốt tặng chi bộ những folder cồng chất của cô Zì! Có cô nào hứng thú không ta ?

Dai Cuong said... (1913)

Tin mừng theo Thánh Mat-thêu


Đức Giê-su về thăm Na-da-rét
(Mc 6,1-6 ; Lc 4,16-30)

" 53 Khi Đức Giê-su kể các dụ ngôn ấy xong, Người đi khỏi nơi đó. 54 Người về quê, giảng dậy dân chúng trong hội đường của họ, khiến họ sửng sốt và nói: "Bởi đâu ông ta được khôn ngoan và làm được những phép lạ như thế? 55 Ông ta không phải là con bác thợ sao? Mẹ của ông ta không phải là bà Ma-ri-a; anh em của ông không phải là các ông Gia-cô-bê, Giô-xếp, Si-môn và Giu-đa sao? 56 Và chị em của ông không phải đều là bà con lối xóm với chúng ta sao? Vậy bởi đâu ông ta được như thế?" 57 Và họ vấp ngã vì Người. Nhưng Đức Giê-su bảo họ: "Ngôn sứ có bị rẻ rúng, thì cũng chỉ là ở chính quê hương mình và trong gia đình mình mà thôi". 58 Người không làm nhiều phép lạ tại đó, vì họ không tin.

(Chép từ Kinh thánh Tân ước - Nhóm phiên dịch các giờ kinh phụng vụ, Nhà xuất bản tôn giáo, 2010.)

Ông ta không phải là con bác thợ sao? Mẹ của ông ta không phải là bà Ma-ri-a; anh em của ông không phải là các ông Gia-cô-bê, Giô-xếp, Si-môn và Giu-đa sao? Và chị em của ông không phải đều là bà con lối xóm với chúng ta sao?

Tony Tran said... (1914)

Ref: Dai Cuong (1913)

Chào anh Dai Cuong, em có hay đọc cồng của anh về blockchain, bitcoin và những lời chúa anh chia sẻ trên quán ! Em cũng được là con Chúa, cảm tạ vì điều đó ! Chúa ban phước cho anh.

Tony Tran said... (1915)




Amen !

Unknown said... (1916)

Ref: pín (1893)

Cái loại cứt như mày thì ở đâu chả là cứt? Làm ơn ngừng truyền bá văn hoá loser của mày đi thằng vô liêm sỉ!

Tony Tran said... (1917)

Khung cảnh bên Ý Đại Lợi

Tony Tran said... (1918)

Tiếp,, kí túc anh ở

Tony Tran said... (1919)

Còn đây là anh Tony Tran ! Trân trọng kính chào quý cô.

Tony Tran said... (1920)

Tiếp ảnh bên Bương


Tony Tran said... (1921)

Tới giờ anh bốt một bài cũ của cô Zì, tình cờ anh đọc lại trên facebook của vàng son chị Nắng! Em xin phép đưa về đây. Bài này của Zì rất hay cho bựa tintin.

CƠ HỘI THÀNH CÔNG TRONG CUỘC ĐỜI

Sau các bài viết về Bill Gates sang Việt Nam, em xin tách một phần để mở thread mới này, cám ơn bác nào đọc.



Nhân bác Vũ Sơn nói về những "cú hích" cho sự thành công trong thread nói trên, xin được tiếp tục ý bác.



Cái "cú hích" mà chúng ta nói tới với vẻ hài hước, thực ra tên đúng của nó là cái CƠ HỘI.



Công thức NGHỊ LỰC + ƯỚC MƠ + CƠ HỘI mới thực sự là đủ cho những người thành công.



Nhƣng em sẽ bỏ qua những thứ Nghị lực Ước mơ cùng các hệ quả của chúng như Tài năng Học vấn Chăm chỉ Kiên nhẫn Quyết tâm, tất cả những thứ này đều có thể trau dồi, và ai cũng có sẵn một chút trong người. Chỉ có Cơ hội là thứ hầu như nằm ngoài sự kiểm soát của chúng ta, và thường được nhắc đến với vẻ coi thường. "Kẻ cơ hội" còn được coi là một lời thóa mạ đau nhất.



Để có một ví dụ mang tính tổng quát, phù hợp với người Việt, và dễ kiểm chứng nữa, đề nghịcác bác gúc cái tên "Trung Dung".



Những người ở Mẽo hẳn không lạ gì bác Trung Dung này. Bác ta đã được coi là người Việt Kiều giàu nhất khi bán công ty phần mềm OnDisplay cho Vignette lấy 1,8 tỷ đô vào năm 2000 sau hơn chục năm sang Mẽo với "chỉ 2 đô la trong túi quần tà lỏn". Thực ra ý tưởng của bác ý không mới (không thể so với Oracle Ent hay SAP Ent về quy mô, xin đọc thêm trên mạng), và trình độ kỹ thuật thuần túy của bác ý theo em không hơn nhiều bác khác, giả dụTin Man (xin lỗi bác Man nhé). Cơ hội của bác ý đến khi bác ý đột nhiên tìm ra được ông chủ kếch xù Mark Pine đồng ý đầu tư cho phần mềm non trẻ của bác vào năm 1996.



Vậy thì cơ hội thường đến với ta một cách ngẫu nhiên, rất chi là huyễn hoặc tới mức "không tin nổi"? Các bác hãy xem thêm tấm gương ông tổ nghề lưu hóa cao su Charles Goodyear, chỉvì đánh rơi mẩu cao su vào bếp lửa mà đã nên danh.



Tuy nhiên khi cơ hội tới, mà ta không tận dụng được, thì đừng kêu la tại sao cơ hội bỏ rơi ta. Hồi kết của cuộc đời ông Goodyear nói trên là minh chứng. Do bị ăn cắp bản quyền quá nhiều, mà Goodyear trở thành một con nợ lớn với 200,000 đô không trả nổi lúc lìa trần.Bây giờ, thì đến phần của em. Em luôn nghĩ về 2 câu hỏi sau:



Dai Cuong said... (1922)

Ref: Tony Tran (1914)

Đa tạ anh. Cầu Chúa ban nhiều Hồng Ân cho anh!

Tony Tran said... (1923)

TIẾP THAM NỰNG......

1- Làm thế nào để có cơ hội?



2- Làm thế nào để cơ hội không vuột mất?



Câu hỏi thứ 2 thực sự khó và phụ thuộc từng cá nhân từng hoàn cảnh, các bác hãy tự chiêm nghiệm và tìm câu trả lời cho mình. Câu hỏi thứ 1 mang nặng tính lý thuyết, và đây là những gì em học của pa em.



I. Tìm đến chỗ có nhiều cơ hội hơn



Ở nông thôn ít cơ hội hơn thành phố, ở thành phố ít cơ hội hơn bên Mẽo. Pa em nói vậy.



Quá đơn giản, nhưng thực sự đó là chân lý. Không cả gan vượt biển, thì bác Trung Dung có gặp được bác Pine không?



Vỉa hè ít cơ hội hơn cao ốc, cao ốc ít cơ hội hơn sân golf. Pa em nói vậy.



Đó cũng là chân lý nốt. Hãy từ chối mức lương 5 trẹo cho sếp một tiệm tạp hóa, và nhận mức lương 2 trẹo cho nhân viên lễ tân của hãng Coca Cola.



Phải tìm đến chỗ cơ hội rơi vãi đầy mặt đất, một bước chân ta cũng có cơ hội dẫm trúng một cơ hội.



II. Không bỏ qua thời cơ tiếp xúc với đối tượng có thể cho ta cơ hội



Ông/Bà ta có thể là một người đi cùng thang máy. Ông/Bà ta có thể vấp ngã ở phố chợ trong khi ta có thể đỡ dậy và trấn an. Vân vân. Nhưng đấy không phải là vấn đề em muốn nhấn mạnh.



Ông/Bà ta có thể đánh mất cái điện thoại di động mà ta vô tình nhặt được. Một người tầm thường sẽ giữ lấy mà dùng. Chối bỏ một món giời ơi trị giá mấy triệu quả cũng không dễ. Nhưng ta, một người thành công trong tương lai, thì không nên làm vậy. Hãy bật điện thoại, chờ cuộc gọi của chủ nhân nó, hãy đặt cược vào cuộc nói chuyện với người đó. Nếu ông/bà ta không thể cho ta cơ hội, nghĩa là cơ hội của ta chưa đến.



Cái điện thoại chỉ là chuyện nhỏ. Nếu ta nhặt được cái bóp có 10,000 đô thì sao? Nếu muốn có cơ hội, hãy thử thêm một lần nữa.



III. Sẵn sàng đón nhận cơ hội



Tất nhiên rồi, nếu không sẵn sàng đón cơ hội thì tại sao Sir Newton được trái táo rơi trúng cái trán hói trong lúc đang thèm ăn báng tráng, và phát minh ra định luật lớn nhất của đời ông? Sẵn sàng đón cơ hội nghĩa là phơi mình ra trước mọi cơ hội, kể cả cơ hội đểu.



Hướng ngoại là đặc tính tiên quyết của những ngƣời có khả năng chộp cơ hội thiên bẩm. Thống kê cho thấy người hướng ngoại có tỷ lệ thành công áp đảo so với người hướng nội. Hãy mở lòng ra tung tóe, hãy thẳng thắn chứng minh ta giỏi giang và sẵn lòng nghênh chiến. Khiêm tốn và nhũn nhịn là cái nết của kẻ quân tử Tàu, những người thích "Nhẫn" và "Thiền", rất ít cơ hội vớ được một cơ hội thực sự. Nếu khiêm nhường, hãy đi làm ông giáo làng.



Những ý kiến của em không là khuôn vàng thước ngọc, không là bài học, không là cái **** gì cả. Ai muốn nghe thì nghe, ai muốn chửi thì chửi, vô tư.



Nguồn:



http://v1.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=1487

Xoong Thủng said... (1924)

Ref: Muối Đất (1864)

Cô Muối đọc ba chớp, ba choác. Anh đang nói đến phim Jesus Code, họ tìm ra 1 tư liệu cổ aka cuốn giả phúc âm nhằm biện minh cho anh Judas, vậy thôi.

Chứ anh lấy quyền gì mà dám "gán hết phúc tội cho Chúa". Cô gắp chữ bỏ vào mồm anh như vậy là không nên.

Travis Hawk said... (1925)

Anh đã ngoi lên đây dcm chúng mài.

Con Pín mặt lồn trao cầm pass UK chém như thánh. Lếu xứ Tây ko ngon, thỳ cô bỏ ngay passprt Tây rồi lượn về Giùn mà sống? Bú diệu mý lòng lợn cho sướng mõm? Việc đéo gì phải lên đây sủa ông ổng?

Anh cá con này đéo dám bỏ pass Tây đâu dcm con lừa đảo, lươn lẹo quen thân. Chó nó đéo hưởi được lý luận của cô.

Travis Hawk said... (1926)

Con Muối Đất cũng câm ngay mồm sủa về tông giáo. Anh cá 100% con này đéo biết cặc gì đâu.

Yêu Chúa thì hãi câm mồm, cầu nguyện mỗi ngày và sống theo nhời Ngài dạy, thế là đủ.

Travis Hawk said... (1927)

Con Muối biết lý tưởng cụng sản là từ đâu mà ra không? Từ Jesus Christ mà ra chứ đâu. Hãy đọc lại Book of Acts aka sách biên về công vụ của các sứ đồ.

Ti nhiên, cụng sản phái công giáo ko cực đoạn zư cụng sản vô thần.

Đọc Bible thỳ phải dùng lý trí mà thẩm, Chúa đã luôn dặn đứctinh đéo gì cũng phải dựa trên lý trí, nhớ chưa.

Travis Hawk said... (1928)

Mặc định Giùn là đống cứt đéo nói nhiều. Chúng cô có thể giàu lên, zưng cái giàu đó là do anh Trump nuôi thôi, chứ hay hớm đéo gì. Nền kinhtế chúng cô ko có căn bản, sức dân ko mạnh. Môi trường thì mặc nhiên tởm lợm. 90% dân Giùn viêm gan, 50% dân Giùn dính chứng rối loạn nhân cách (personal disorder), 99% dân Giùn chúng cô bị Giun sán vì cắn bú quá tởm.

Mở mắt chó ra mà nhận thức điều ý. Chả hay hớm đéo gì đao.

Chúng cô thích ở Giùn, hay Tây thì đó là việc cá nhân của chúng cô.

Đừng chém rằng vì anh yêu Giùn thỳ Giùn hơn Tây, chó nó cũng đéo hưởi được, sống ở Giùn sướng, có thể mới chúng cô là đúng, nhưng mới con khác đéo đúng.

Bạch Lộ said... (1929)

Ref: Tony Tran

Tuổi trẻ tài cao như cô mà nghe được lời cô Zì về thiên di lấy đc học bổng toàn phần đi Âu bương mà té luôn còn gì hơn.

Thanks cô đã bốt, tôi lội cồng Zì có biết về cơ hội may mắn mà Zì giảng trên Xcafe mà không tìm ra, nay cô bốt lại như vớ được vàng. Hóng cô bốt tiếp các cồng chất của Zì.

Link trên Xcafe die rồi cô.

Travis Hawk said... (1930)

Anh Trump chắc chắn cắn ghế nhiệm kỳ 2. Mẽo có thể đổi luật để anh ngồi thêm nhiệm kỳ 3 để thực hiện nhiệm vụ đánh Tàu. Bọn Democrat đang dùng chiêu impeachment để lật ảnh nhưng đéo ăn thua gì đao, chỉ làm cho anh Trump thêm vững ngai.

Lếu đánh nhau thật, Giùn chúng cô sẽ lại cầm súng đánh Tàu cho Mẽo, or đánh Mẽo cho Tàu? Who fucking knows? Lãnhtụ sẽ lại nướng chúng cô vào cuộc chiến vô nghĩa của chúng thôi.

Chắc chắn, ko sớm thỳ muộn, Mẽo và Tàu phải quyết 1 trận sống mái.

Chúng cô liều liệu mà té sớm đi.

Bạch Lộ said... (1931)

Ref: Travis Hawk

Trump đánh Tweet đại ý là chưa có một đời tống thống nào bị chà đạp như tôi. Bọn DC nó làm đủ mọi cách hạ nhục điều trần chỉ làm tăng phiếu cho Trump thôi.

Bị đối xử tệ bạc nhất thì cũng là thổng thống vĩ đại nhất.

Moutain said... (1932)

DCM, những lời Zì viết thì đáng ghi vào SGK cho con trẻ muôn đời học theo, nhưng đọc mà làm theo được thì cũng ít con làm được lắm, ở trên này anh thấy em Rô xinh Hương Vũ, con Lói Chuột, con Hóc, con Oai Vú...và một số con khác làm được (hoặc làm được 1 phần) và một số con khác nữa mà anh không nhớ.

Con Pín thì được trời phú cho khả năng viết văn hay, hài hước và vẻ đẹp trai nhưng con này về cơ bản là vẫn ngu (mặc dù tôi nghĩ cỏn khá tốt tính và cũng chịu khó tìm hiểu). Con Pín không thể lĩnh hội hết được ý giảng của Zì Ngài nên cỏn như một con điên tốn phí thời gian trên các forum và facebook xứ Giùn. Cỏn đéo thể hội nhập được vào xứ sở mới của cỏn. RIP cỏn đéo nói về con này nữa.


Anh Tony, chúc mừng anh. Đọc được lời Zì và thực hiện theo từ lúc còn trẻ thì Chúa đã đứng về phía anh rồi. Tôi tin những năm tráng niên của anh bên trời Tây sẽ rất hoành tráng!

Moutain said... (1933)

Tôi nghĩ Zì vẫn còn sống, chưa chết đâu (chắc vẫn tranh thủ thời gian giữa các lần xạ trị, truyền hóa chất để lướt web nên vừa rồi đã khóa mõm con Hà Mã (tội bất lương)). Các cô tranh thủ thời gian Zì trị bệnh bốt lại những cồng thời X cà lúc đó Zì ngoan như một em Cún làm tôi đọc thấy buồn cười vãi :)

Bạch Lộ said... (1934)

Ref: Moutain

Thế nên người ta hay nói phễu chọn lọc đó, ai nghe và thấm được thì chắc chắn sẽ hưởng vinh hoa thôi.

Tôi vẫn nhớ hồi tôi in bài công của Zì ra đọc bọn cty nó lướt qua thấy chữ bựa khác gramma tí, cái gì mà Gửa đít, chúng đã nhảy dựng lên là sai chính tả thế này thế kia. Tôi chỉ cười thôi hehe...
Tinh hoa phải khác người thường chứ.

Moutain said... (1935)

Con Pín nếu thực sự là một học trò chân chính của Zì Ngài (như cỏn vẫn nhận) thì cô hãy làm theo lời Zì đã dạy là hãy từ bỏ tiếp xúc với Giùn, hãy đi học Tiếng Anh và ra ngoài học một cái bằng (hoặc giả mở một cửa tiệm nếu cỏn thấy mình già rồi và ngại đi học).

ĐCM nhà cô, cứ suốt ngày đi theo vợ rồi chăm con thì cuộc đời cô sau này sẽ là cái lồn gì? Các con cô giờ đã lớn cô có thể tự hào đã chăm sóc chúng tốt giờ là cô ở lại Anh hoặc sang Mỹ, sang Canada học lấy một cái bằng. Cô sẽ thấy cuộc đời còn nhiều thứ khác chứ "ngắm máy bay màu thiên thanh (Giùn Airlines)" để làm cái cặc gì?

Ở Giùn giờ đang thời kì mới bắt đầu phát triển nên cũng có nhiều cơ hội kiếm tiền, nhưng có phải là con đéo nào cũng kiếm được tiền như con Vợ Đánh đâu? Tôi cá anh giờ về Giùn thì cũng làm chân đi "giao hàng nhanh/giao hàng tiết kiệm" là hết vị. Nếu lăn tăn sao không thử một lần?


ĐCM những người như anh đang làm hỏng một lớp trẻ trên facebook vì chúng tin tưởng và thần tượng anh. Thôi đcm RIP bỏn thôi chứ biết nói đéo gì hơn nữa?

MicroTri said... (1936)

Ref: Là Sao (1799)

Đúng vậy cô Sao La, Mỗ đã U90 rồi (phét đấy 60 thoi). Cuối tuần ròi, Mỗ có chuyến công cán lên A.Lưới, Vòng đi: Đà Nẵng - Huế - A Lưới, vòng về A Lưới - Đường Trường Sơn - Đông Giang - Đà Nẵng.
Cung đường Trường Sơn đoạn này vắng và hoang sơ, đường toàn lên bờ xuống ruộng. Ngày xưa ai đó hô xẻ dọc Trường Sơn, đường theo núi phải chạy ven sườn núi (đặt tính của đường đèo) phơi mình ra, vài đoạn rúc được vào rừng cây lại lơ thơ phất phơ như cái gì đó (Xem ảnh đường Trường Sơn Đông thực tế đính kèm, còn ảnh về Trường Sơn Tây Mỗ không tìm được minh họa bằng cái hình đường xuyên rừng, rừng trong ảnh cũng thấp vào không dày như đoạn đường Mỗ đã thấy bên Lào )

Đường Trường Sơn Đông thời chiến tranh






Hình minh họa cho đường Trường Sơn Tây (Ở đâu đó bên Lào, Kam, lưu ý rừng bên đó cao và rậm hơn nhiều)

pín said... (1937)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1938)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1939)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1940)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1941)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1942)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1943)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1945)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1946)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1947)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1948)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1949)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1950)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1951)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1952)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1953)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1954)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

ngãi thị ngãi said... (1955)

Khóa hết 2019, tội ngu-gian-võng

Moutain said... (1956)

Con Pín vẫn vậy thôi, những cái cô nghĩ là cô đã khám phá ra ở trên (sự trỗi dậy của Tàu, quá khứ huy hoàng của Tàu...) nó chẳng có gì mới mẻ cả mà phải update.

Với cô nó là mới vì cô mới nghe về nó (và cô cũng đang tưởng tượng huy hoàng về nó) nhưng tôi e là khi cô đã trải nghiệm nó đủ lâu thì cô sẽ vỡ mộng đấy.

Đcm ai đã sinh hoạt Quán 10 năm nay của Zì thì đều nghe Zì giảng về cơ hội kiếm cắn với Tàu, anh nhớ là Zì giảng 10 năm nay rồi chứ có đéo gì là mới mẻ đâu nhỉ? Vậy mà Zì vẫn khuyến khích "thiên di" chứ có điếu gì mới đâu nhẻ?

Con Pín chính thức hết thuốc chữa, con này vài năm nữa về già uống rượu nhớ về xứ Giùn thôi. đcm, phát biểu như vậy rồi thì còn thay đổi cặc gì được nữa?

Moutain said... (1957)

DCM tôi nghe trên quán rất nhiều anh nói về "Trời Tây thế này, trời Tây thế nọ, xứ Giùn sướng hơn...bla,bla..."

Chưa hẳn chính xác các anh phát biểu là thế, nhưng nói chung ý các anh là vậy nhưng trên hành động thực tế tôi đéo thấy con nào bỏ Tây về Giùn để làm ăn cả. Mặc dù các anh có lợi thế rất lớn là về Giùn nếu các anh ko làm ăn được thì các anh vẫn có cửa quay lại Trời Tây. Sang Tây với Giùn thì rất khó chứ chiều ngược lại tôi nghĩ là quá đơn giản, vậy mà chẳng anh đéo nào dám làm cả, vì sao vậy các anh? Hay các anh cũng chỉ là phường chém gió cho sướng mồm, cho ra vẻ ta đây hiểu biết từng trải khuyên nhủ người khác đừng "dại dột" như mình nhưng chính các anh cũng đéo dám từ bỏ sự "dại dột" đó để quay lại với cái các anh cho là "tốt hơn so với Giùn".

Dcm ngoại trừ con Pín đi theo diện hôn nhân, em Hương Rô Xinh đi theo diện hôn nhân, vài con nữa (tôi đoán là có con Ngãi ở trên) đi theo diện đoàn tụ gia đình các sĩ quan chế độ Sài Gòn xưa cũ, thì những con sau này thoát khỏi Zùn bằng diện học tập, đi làm rồi công ty bảo lãnh để lấy "thẻ xanh" nó cần cặc gì các cô lên lớp dạy đời chúng phải làm như thế nào? Chúng thừa kinh nghiệm và quyết tâm để vươn lên hòa nhập vào xã hội mới. Vì chúng không có đủ quyết tâm thì chúng cũng đã không ra đi từ đầu rồi.

Bọn cần những lời động viên là những bọn còn trẻ, tay trắng chẳng có cặc gì. Ở Zùn thì dù quyết tâm đến mấy chúng cũng chỉ chạy Grab hoặc làm nhân viên công sở quèn quèn ngày chờ hết 8 tiếng rồi về thì có đéo gì mà để mất để không quyết tâm một phen ở chân trời mới?

Đcm các cô nghĩ con đéo nào ở Zùn làm kinh tế rồi cũng được như cô Vượng Vingroup hay con Quýt FLC hay sao? Các cô ngây thơ và xa-lông nó cũng vừa vừa thôi chứ?

Đcm cứ đi và tìm cơ hội như bài cô gì vừa cóp pết lại của Zì bên trên kia, cơ hội đéo bao giờ tự đến mà ta phải tìm kiếm nó. Kệ mẹ con Pín già với nỗi buồn đéo thể hòa nhập nát rượu của nó. Kệ mẹ con Ngãi với "phức cảm" về người rơm của nó. Bon này lúc nào chúng dám về Giùn như lời chúng nói thì lúc đó mới tin được...hehe

Mr.Orlando said... (1958)


À chúng cô bàn zề chiến tranh, nhưng theo anh nghĩ ngay cả hiện tại máy-tính AI có thể phỏng đoán bao nhiêu phần trăm xảy ra được chứ nhể? Công nghệ số mà hay đại loại chúng cô ca thán thời niên 4.0 gì gì đó.

Nếu chúng xảy ra, có còn theo thể thức như thế chiến thứ 2, theo phương thức chân-phương là đấu súng như xưa kia?

Hay là chơi vài quả Núc tiêu diệt cả hoàn võ?

Con Pín lâu ngày vầu sinh hoạt quán, anh xin chúc mừng, zưng cô nên nhớ ở đây all batoong đéo như rằng etc, hay đần độn a-dua như trên FB đại loại của chúng cô đâu.

Và anh nghĩ mụ-Zì đã băng hà mẹ có ai hay batoong nào suy tư như anh? Khà khà dkmnc.

Frankly said... (1959)

Đi đi hỡi bọn con Lừa.
Vì Chúa đã ban cho các cô tự do hehe.
Thế ai có quyền cấm (?) các cô đi tìm 1 nơi hạnh phúc và đáng sống như 1 ông người? ngoài quê hương chố má chứ?
Hãy sống 1 cuộc đời xứng đáng với cái mà Thiên Chúa ban.

Mr.Orlando said... (1961)


Hồi trước anh cũng có vài cồng cổ động thiên-di, dkm thiên-di thì tốt thoy, không ai cấm cản chúng cô được cả? Nếu như xứ-Zùn xảy ra the War ai chịu trách nhiệm? Vậy những thành phần phản đối thiên-di là những ai? Những ai, anh thấy đa phần là bọn hãi ngoại, Anh-kiều, Úc-kiều, Mẽo-kiều, Can-kiều etc.

Đéo ai ở xứ Zùn này phản đối chúng cô cả? Và ngay cả những batoong thiên-di thành công cũng chả tâm-tư chia-sẻ, những thiên-hướng tốt đẹp đẽ cho chúng cô mở mang đầu lâu.

Vậy qua đó anh thấy điều gì là tộc-Zùn chúng cô xấu-xa bỏ mẹ, chúng cô tư hào bựa-viên là tinh hoa là học vấn là tinh khôi này nọ, có cccc, dkm ảo tưởng.

Và anh nói rằng Zùn zờ batoong nầu có xèng cho baby vầu học Hoàng-Việt, ở home PMH, hay đại loại những thứ tương tự, việt-kiều hông có buồn? Hông có nhớ những xứ-sở chôn zau cắt zốn, vậy tại sao? Bọn văn-công, hải-ngoại cứ ngập tràn, úa-về, úa về như những đợt sóng không dứt không ngơi nghĩ, dkm cuối cùng ở đâu chúng cô cũng cần xèng, và đám đông thần tượng o-bế làm thần tượng chứ đéo có phỏng? Anh lạ đéo gì chúng cô. À ha dkm.

Lil Lyhn said... (1962)

Có cô nào có kinh nghiệm đi tìm chó đi lạc không? Chỉ cho anh với. Sáng qua anh ra ngoài quên đóng cửa, con Ti nhà anh lẻn ra ngoài, anh đi tìm cả ngày mà không gặp, h không biết làm sao.

nguyen quy hoang said... (1964)

Sư cha anh Pín, đi khắp nơi nơi anh thấy có nơi nào tình nghĩa như quán chưa?

Có mỗi cõi mạng để giải nỗi sầu tha hương mà chúng cũng chặt mẹ cổ nếu anh thò ra.

Thẩu nầu hôm nay anh vào chửi vung với vít mà lại nhạt nhẽo và thiếu độ tục quá.

May,cái chất ngây thơ trong sáng vẫn còn phảng phất trong anh đấy.

Trong quãng thời gian mà anh tưởng chín, xuống núi hành tẩu giang hồ, được suy tôn như ông Cụ, thành ra chủ quan đâm hỏng, giờ chúng dân của anh nó quay ra xua anh như xua tà mất rồi.

Con người ta sống ở bất cứ đâu, không lao động thì sống không bằng chết.

Anh chỉ đang vướng mỗi rào cản: Đéo cần lao động vẫn sống tốt, rất tiếc là rào cản này lại khó vượt hơn vượt nghèo khó.

Anh, một nhà văn tha hương thì nỗi buồn còn đeo đẳng tới khi xuống mồ nha.

Chưa kể, để diệt trừ Vua Pín chúng đã xua quân lấp mẹ con sông thối dọc làng anh( Chính là con Rồng bảo trợ anh) rồi.

Chính vì vậy, anh chửi thiên di và trời Tây là thật lòng mà anh em lại đéo hiểu cho lỗi lòng anh.

Giờ con nhớn rồi, mong anh tập trung tinh lực đào sâu kiến thức: Lịch sử và địa lý, để thành sử gia hay nhà địa chất học, kết hợp với tài năng bẩm sinh về văn học, nhẽ anh sẽ có danh phận và đỡ buồn chán.

Còn chửi XH, chửi người đấu tranh cho dân chủ, chửi CS anh chưa đủ tầm, nó phí đi tinh lực của anh.

Vài nhời góp ý thật lòng người anh em tư chất sáng, không ưng thì bỏ qua, đừng có chửi đấy.

Hốc Đýt MLT said... (1965)

Anh đây cái dcm con Pín mặt lồn trao.

Con Pín nát diệu suốt ngày lên mạng chửi vung xích chó, anh cá 100% con nài đã hóa điên, hoặc nhẹ thì bị rối loạn nhân cách, dạng Borderline.

Requires a medical diagnosis
Symptoms include emotional instability, feelings of worthlessness, insecurity, impulsivity, and impaired social relationships.

People may experience:
Behavioral: antisocial behavior, compulsive behavior, hostility, impulsivity, irritability, risk taking behaviors, self-destructive behavior, self-harm, social isolation, or lack of restraint

Mood: anger, anxiety, general discontent, guilt, loneliness, mood swings, or sadness
Psychological: depression, distorted self-image, grandiosity, or narcissism
Also common: thoughts of suicide

Hốc Đýt MLT said... (1966)


Bọn report cô trên fb là đang cứu cô đó, liệu hồn mà sống dcm. Lậm vào fb thỳ chỉ có hóa điên thôi. Anh thấy nhiều con điên lắm rồi.

Anh nghĩ con Pín nên đốt mẹ passport UK, xong về Giùn mà sống, bú diệu cho sướng mõm.

Hãy trở về nơi cô thuộc về.

Hốc Đýt MLT said... (1967)

Giờ anh bàn chuyện thiên di tiếp dcm chúng mài.

Canada đang hạ giá đầu tư dạng business, theo chương trình pilot. Chúng cô chỉ cần đầu tư tối thiểu CAD 100K ~ 1.7 tỷ Cụ, chứng minh tài sản tối thiếu CAD 300K ~ 5 tỷ cụ (tài sản có thể là củ phiếu, đất cát, tiền trong tk băng), thỳ có thể lấy PR ở Canada cho cả gia đình.

Search thêm mà đọc: British Columbia pilot region investment

Con Ngựa đi theo chương trình tạng này được đó. Tiền thì cô thiếu đéo gì có phỏng?

Hốc Đýt MLT said... (1968)

Còn muốn đi học thỳ apply visa chương trình nài Canada Express Study Program (CES).

Học chtrinh đít-lôm (diploma) 2 năm, học xong bọn Canada cấp working visa 3 năm. Làm 2 năm apply lấy PR rồi. Mấy ngành như thợ điện, thợ nước, thợ bếp, thợ xây...đang rất cần người.

Học 2 năm dít-lôm hết quãng CAD 35K - 40K, cỡ 500 chai Cụ. Giờ ở Giùn 500 chai Cụ thì cũng đéo làm được mẹ gì, ngoài chùi đýt.

Anh đã tư vấn thành công cho 1 con đệ di chương trình này năm ngoái ngành lắc chảo.

Nhớ ĐỪNG apply chương trình 1 năm nghe chưa. Học xong nó chỉ cho woking visa 1 năm thôi, hết hạn tống cút.

Moutain said... (1969)

Ref: Hốc Đýt MLT (1966)

Con Pín giờ mà về Giùn, uống rượu nấu cho rẻ mới bia cỏ vỉa hè hàng ngày thì đảm bảo con này được không được quá 3 năm.

Hốc Đýt MLT said... (1970)

Chúng cô đầng nghe bọn sa-lông-nan con Wét sủa gằng ủ ôi Canada khó lắm, cạnh tranh lắm, đéo đi được đao. Địt mẹ đúng là ông bò. Con nài suốt ngày cắn bú địt bộp chứ biết déo gì.

Canada luôn rộng cửa vì diện tích rộng nhưng dân cư lại thưa con mẹ nó thớt. Anh chả dụ bang Manibota, diện tích gấp 2.5 lần Giùn mà dân số quãng 2 trẹo mạng.

Ở các bang hẻo lánh phía bắc, đa số ae đến đều chăm chăm cắn PR, lấy citizenship, xong lượn đi chỗ ấm áp hơn để sanh nhai. Thành ra luôn thiếu hụt lao động. Nên cứ 5-7 năm Canada lại hạ giá dầu tư biz, hoặc hạ chuẩn các chương trình skilled workers.

Hốc Đýt MLT said... (1971)

Châu Âu hay Nhật Hàn anh đéo biết, chứ riêng Bắc Mỹ (US & Canada) là địabàn của anh.

Đéo nghe anh thỳ cắn cứt, nghe chưa.

Muối 2 said... (1972)

Ref: Hốc Đýt MLT (1971)

Cách chửi thông pha và có đóng góp của Hốc hay phết anh ưng.

Phan Dung said... (1973)

Cho dù con Pín có chê Tây Lông thế nào đi nữa, anh, và những con khác vẫn tìm cách ra đi thôi.
Lý do thì Zì nói rồi. Chúng anh biết rõ những gì đang chờ đợi mình phía trước, nên cô không cần phải lo hộ chúng anh nhé.
Khi chúng cô ngụp lặn kiếm cắn nơi xứ Giùn, mới biết được thân phận hèn mọn của mình, chứ cầm PP Bương rồi, biết thế lồn nào được.
Riêng về cá nhân con Pín, bọn bựa khác cũng đã cho cô lời khuyên, anh sẽ không nói thêm.

-------

Riêng về cá nhân anh, anh đã bỏ hẳn công việc trong ngành dược thu nhập tầm 1K ông tơn/tháng (nhỏ thôi nhưng cũng đáng kể đối với bản thân anh), bỏ luôn tấm bằng Zược khoa, để theo học IT tại trường BK, Gồng chó. Ngõ hầu có cửa thiên di và tìm job nơi xứ người.

Anh cũng đang học tiếng Đức, thứ ngôn ngữ khó, đặc biệt là ở lứa tuổi 25 như anh.

Cũng nhờ Zì khai sáng, anh sẽ đi theo hướng Data Science/Data Engineer.

Anh muốn thẳng lưng và sống đúng nghĩa một con người, chúng cô ạ.

Vợ Đánh said... (1975)

Phiêu bạt giang hồ nhiều niên và liên tục, thiếm đánh ngẫm lại câu nói vu vơ của bé Lủng và thấy xác đáng zằng xứ Lừa đang bị phần lớn thế giới còn lại bỏ lại quá xa.

Ngay cả Cam Lào giờ cũng vượt mặt luôn Lừa, trên những tào bay từ Lừa sang Thái Mã Sing các cái, batong dễ nhận thấy những gương mặt khắc khổ dày dạn mệt mỏi của nam thanh nữ tú Lừa sang lao động chui lẫn hợp pháp. Bê Lừa cũng khuyến khích lao động thiên di khi mới đây cho phép các tổ chức tín dụng, ngân hàng cho batong vay tín chấp đến 100% toàn bộ chi phí xkld, bá tánh sẽ có cơ hội bán sức ld đong xèng và gửi zìa quê nhà... giúp Bê hehe.

Hộ chiếu lừa thì luôn bị săm soi hạch họe tại các phi cảng, batong sẽ cảm thấy nhục nhã ngay chính tại các lân bang như Mã Thái khi chúng buộc con dân Lừa đi du lịch/ công tác ngắn ngày phải trình vé zìa. Tệ hại hơn, bọn nhân viên hãng bay có khi từ chối xuất boarding pass chỉ vì batong hông trình được vé khứ hồi (dù đã mua được vé một chiều !)

Vị thế quá thấp của xứ Lừa và hổ thẹn thay ngài càng thấp, đã triệt tiêu luôn quyền tự do đi lại. Ngay cả bọn Asian cũng chả coi pass Lừa ra cái khỉ khô gì. Và nổi nhục nài lại hông phải do batong thế mới thảm.

Batong có lý do xác đáng để thiên di, trước mắt vì tương lai của nhi đồng. Nếu chỉ là công nhân hay nvvp thì chỉ cần bước ra khỏi Lừa batong làm việc tương tự thì đã có cuộc sống tốt hơn ít nhiều zồi dù có sang Cam Lào hay tận Phi châu xa xôi tmt thế mới thú, chứ đừng nói tới Thái Mã Sing hay bương trắng.

Bac Bac said... (1976)

Ref: Vợ Đánh (1975)

B khuyên khích xklđ vì lao động Giùn dư thừa quá nhiều thôi aka tỉ lệ thất nghiệp cao, đéo giải quyết bớt cái bọn thất nghiệp nài thì B cũng bú bòi ngay.

Từ thời 199x tôi đi môi giới XKLD đã thấy ngân hàng cho vay ưu đãi rồi chứ có phải bây giờ mới hỗ trợ đâu.

Moutain said... (1977)

ĐCM chết cười với con Pín sau mấy năm rời quán xuống núi tưởng học hành được cái gì, toàn kết bạn với bọn giang hồ thảo khấu giờ trở về quán ngu vẫn hoàn ngu. Đề nghị Dì (nếu còn sống) không được khóa mõm con này để các Bựa đào tạo lại con Bín không xấu hổ quán quá.

wet blanket said... (1978)

Ref: Phan Dung (1973)

có bằng dược (nhẽ cử nhân chính quy) thiếu mẹ gì cửa nhỉ?
Mà lại đảo qua IT làm đéo gì hã con nài, lại còn học lại từ đầu IT ở giùn ở tuổi 25

Khó tự tìm hiểu quá thì kiếm dịch vụ nó tư vấn cho

nguyen quy hoang said... (1979)

Ref: Phan Dung (1973)

Quá bản lĩnh, may anh còn trẻ.

Thiên di, trong quán mình bàn làm đéo anh ơi?

Mặc định còn phấn đấu, còn có cửa là còn đi.

Còn già hói chết đến đít rồi, thì ở nhà bú bia rượu với hít bụi nốt số tiền tích lũy rồi về nước Chúa sớm, nhẽ hay hơn.

Trẻ, không có chí sợ sóng gió thì ở nhà bú tý mẹ, duy trì giống nòi khốn khổ này để lấy VD cho ngoại bang nó xem mà làm gương.

DanCongTrinh said... (1980)

Các cổ đổ cứt vào mồm nhau vậy là anh ưng, để tôi vỡ lẽ ra nhiều điều.
Tôi nhớ ông NGạn có nói " mọi người luôn đi tìm sự tự do nhưng lại thù gét những người nói trái ý mình".
Cô Pín cô nói cũng chỉ là quan điểm cá nhân, sao nhiều cô hậm hực thế.
Nhân đây, tôi xin cuối đầu ngưỡng mộ cô Tony Trần, Phan Dung. Chúc cô chân cứng đá mềm, thuận lợi mọi nhẽ!

Phan Dung said... (1981)

Ref: Là Sao (1974)

Cám ơn anh Sao đã có lời.

Tôi cũng có join khóa datacamp do anh đài thọ, nhờ đó cũng hiểu biết thêm ít nhiều.

Sắp tới tôi sẽ tự đăng ký và tiếp tục học thêm ở đó để tăng kinh nghiệm.

Phan Dung said... (1982)

Ref: wet blanket (1978)

Anh cũng có tìm hiểu, bằng Dược của anh có thể học lên master ở Pháp, Mỹ, Úc,... Hehe.
Nhưng thành tích academy của anh, nói ra ngại quá, không cao lắm. Thành thử chỉ đi được những nơi khỉ ho có gáy, và học Master những ngành linh tinh.
Bạn bè và lớp đi trước của anh, cũng nhiều con sang Pháp, Mỹ, phần đông đều bật bãi trở về, vì 2 lý do
- Chỉ có thể làm việc trong ngạch Academy, hoàn toàn không được đặt chân vào Industry, vì không thể thi chuyển từ bằng Dược Giùn sang bằng Bương (đại khái đéo có con Giùn nào đứng bán thuốc ở pharmacie Pháp lợn)
- Khi làm nghiên cứu, nghĩa là cả đời nghiên cứu, cỏn tự bó hẹp bản thân trong môi trường học thuật, rất dễ nản nếu không có niềm đam mê khoa học thực thụ.

-------

Anh chọn IT vì trước đây cũng là dân chuyên toán (hehe, không phải trường chuyên nhưng cũng dạng gà nòi)

Giùn thiên di bằng job thì có những tạng chính sau:
Việc tay chân: lắc chảo, nursing, bốc vác (như con Pín).
Việc ít tay chân: thợ dạy và IT.

Ngạch IT thì chúng cô biết rồi, cơ hội luôn rộng mở anywhere, chỉ cần chúng cô nghiêm túc và chăm chỉ.

Tất cả các ngành khác của giùn, đều đi sau bương ít nhất 100 năm (giáo trình dược khoa lấy của Pháp 100 năm trước nha). Vậy chỉ có IT, nơi công nghệ thay đổi liên tục, giùn mới có hi vọng phần nào bắt kịp bương.

Anh đã 25, tuy không còn trẻ, nhưng anh tin nếu mình chăm chỉ, nghiêm túc và có phương pháp đúng đắn, anh sẽ làm được.

---------

Con gì ở trên có học bổng Erasmus, anh gato quá đi. Nhưng cô học xong thì có cửa ở lại không cô?

Phan Dung said... (1983)

Ref: nguyen quy hoang (1979)

Cám ơn cô, đồng nghiệp của anh cũng ngao ngán khi anh vẽ ra con đường sắp tới, cũng may là chúng đều chúc anh may mắn và thành công.

Kế hoạch của anh đặt anh vào tư thế bắt đầu muộn (bạn anh viết code từ khi cỏn mọc lông mu), nhưng kinh nghiệm 5 năm đại học, sẽ giúp anh bắt nhịp tốt hơn.

wet blanket said... (1984)

Ref: Phan Dung (1982)

đừng có bi kịch hoá chữ giùn

Bằng giùn, nhất là trong hệ đh quốc gia, thậm chí còn đéo mất thời gian thẩm định khi đi Úc chẳng hạn..

Anh ko nhầm thì, trong list express entry cửa giã nã đại có pharmacist. Bằng cấp cứ quẳng mẹ cho WES thẩm định, thẩm xong nếu k có vấn đề, tính điểm như bằng bương.

Cái cần đầu tư: 1 là Ielts thật khủng, 2 là kinh nghiệm làm việc sát chuyên môn. Có thêm tiếng pháp và các chứng chỉ post-gra là lợi thế rất lớn

Nói thế thôi, đã đéo yêu nghề (dược), thì sang mẹ IT tuỳ hehe

Phan Dung said... (1985)

Ref: wet blanket (1984)

Thường những ngành liên quan đến sức khỏe, sẽ rất khó chuyển bằng.

Anh có đứa bạn thiên di sang Can, cỏn đang làm Doctoral, ở thành phố đéo gì xa tít tắp phía đông bắc.

Xác định luôn là chỉ làm nghiên cứu.

Anh cũng tìm hiểu, trong 5 năm gần đây, chưa thấy con dược sĩ Giùn nào chuyển được bằng ở Can.

Tại sao chúng ta lại nhảy vào 1 ngạch nhiều rủi ro và chưa có thành công nào được ghi nhận? Trong khi ngạch IT, ngay tại quán đã có anh đại bàng Sao La. Hehe.

Dù sao cũng cám ơn anh đã quan tâm. Nhẽ ngạch của tôi cũng hơi hẹp nên người ngoài chưa hiểu rõ lắm.

Mia Otto said... (1986)


Ref: DanCongTrinh (1980)

Cô này nói đúng ý em đéo chịu được, like phát.

Hãm nhất mấy cái thể loại mở mồm ra tôn trọng sự khác biệt, nhưng chỉ cần nói khác ý cái là nhẩy mẹ lên ngọn cây tôn tôn cái cục cứt.

Btw trên kia có cô nào bảo Can kiều phản đối thiên di cái đéo gì, quán này so far có em là Can kiều, đm em phản đối thiên đi lúc đéo nào mà em đéo biết nhỉ.

Nói tóm lại thằng nào đi thì vẫn cứ đi, âm thầm lặng lẽ hay ồn ào chiêng trống vẫn đi. Thằng đéo đi thì vẫn cứ ở lại. Tuổi nào rồi mấy cô còn lo chuyện xúi trẻ con ăn cứt gà?

Mia Otto said... (1987)


@ Bín Nghé AY

Em có sợ lạnh như AY đéo đâu. Mồm em leo lẻo kêu ca tuyết tiếc các cái thôi, chứ em nhớ quê Gia Nã Đại của em bỏ cm ra, đợt đầu mới đi còn định té về ấy vì nhớ đéo chịu được.

Tầm này Gia Nã Đại đang vào thu, đẹp vãi ra. Đm mùa thu Gia Nã Đại thì đến là thơ mộng đcm thơ mộng. Eventually cóc chết ba năm quay về núi, kiểu đéo gì em cũng về đó thôi AY.

Này thì thu hỡi ơi quê hương yêu dấu



said... (1988)

Địt mẹ con nào ở trên mở mồm ra "tôn trọng sự khác biệt" đấy. Đcm các cô chứ anh đọc Zì 10 năm nay lúc nào cũng thấy Zì cổ vũ cho thiên di, vấn đề này gần như Zì độc đoán chứ đéo dung thứ cho quan điểm ngược lại.

Đcm gần đây có những con như con Pín (và cả con Lói nữa) phần nào thể hiện sự mềm yếu và thậm chí trái ngược hẳn với tư tưởng của Zì.

Đcm các cô chứ các cô cổ vũ cho tư tưởng khác thì địt mẹ các cô ra sân khấu của các cô mà cổ vũ nhé, tự do và thoải mái đéo ai nói gì. Đây là nhà của Zì, đcm bọn anh thấy ngứa mồm vì các cô một mặt nói "theo Zì" mà các cô toàn cổ vũ những thứ khốn nạn ngược lại. Các cô "bất lương" (lời Zì) nó vừa vừa thôi chứ? ĐCM.

Mr.Orlando said... (1989)

Ref: Mia Otto (1986)

Tự chừa mình ra đi baby, Can kiều thì cũng có hàng ngàn hàng vạn, và các kiều khác cũng như thế, và rằng cộng đồng mạng đâu chỉ có quán bựa này đâu mà em lại nhạy cảm đến như vậy.

Hội kín hội mở, tất cả các blog danh tiếng này nọ đủ cả, và có thể anh kể tên phía trên cho thêm phần sinh động và ngoa dụ thoy, có thể lắm chứ?

Và theo anh thì thiên di thỳ quyền của chúng cô đéo ai cấm được, ai nói thì cứ nói, ai đi thỳ cứ đi thoy, anh già mẹ, không thôi anh cũng biến gòi.

Vu Van Oai said... (1990)

Ref: Vé (1988)

Like cho anh Vé phát nào:).

Bày tỏ quan điểm cá nhân đéo ai chê trách. Nhưng đây chúng lại lên giọng dạy đời, truyền bá sự khốn lạn trong con người chúng mà lại bảo phải tôn trọng chúng hay sao em Mia Otto?

Với iem, khi thấy những loại này thì phải học cách chúng như những bãi cứt trên đường, phải tránh và lờ đi.

Tuy vậy, khi có ai như cô Hốc bắt chúng phải liếm lại những thứ mà chúng đã phóng uế ra. Thì thật nhà iem rất ưng những người sắc sảo như vậy. Làm như vậy giúp cho những bựa còn đang chơi vơi, chưa có nhiều kinh nghiệm giữ được định hướng mà phấn đấu tiến lên.

PS: cồng này iem cũng cổ vũ cho anh Muối và em Mỡ chăm chỉ sinh hoạt, thảo luận trên quán nhiều vào nhé.

Cầu Chúa ở cùng chúng anh và tất cả chúng ta:)

Ken Wanda said... (1991)

Ref: Mia Otto (1986)

Ngủ ngoan nào baby. Kệ bố đời thiên hạ. Chim khôn chọn cây mà đậu, cá nào ao nấy, ấy là lẽ tự nhiên.

pín said... (1992)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1993)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1994)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1995)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1996)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1997)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (1998)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Bac said... (1999)

Ref: pín (1847)

haha con Pín comeback à.
Đéo chơi được với bọn fb đâu chúng thù cô như thù Trung Cuốc.

pín said... (2000)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

No comments:

Post a Comment