CRYPTOCURRENCY SPENDING: TIÊUPHA XÈNG MẠNG #2 - P12

Saturday, May 25, 2019





Mặc Khải said... (2201)
This comment has been removed by the author.
Mặc Khải said... (2202)

Ref: Muối Đất (2200)

Ref: Muối Đất (2200)

Chị Mỡ bảo nó về Giùn, nhưng quên mất rằng, loại như nó mà về Giùn thì biết làm gì bây giờ? Tuổi thì không còn trẻ, văn dốt võ nát, thì cùng lắm làm bảo vệ hoặc chạy Grab.

Mà về Giùn, thì chẳng lẽ bắt con cái nó học trường Gateway? Hít khí ô nhiễm? Uống nước bẩn?

Nó quên mất, rằng người ta thiên di, đôi khi không phải cho mình, mà cho con cái họ. Mà điều họ muốn cho con cái họ, đôi khi không to tát gì, mà chỉ nằm ở chất lượng giáo dục, chất lượng nước, chất lượng không khí.

Bây giờ, tôi rất muốn thu gom những ảnh chụp màn hình qua điểm của thằng này, để chuyển cho cơ quan di trú UK, để họ tước quyền nuôi con của nó, tước quốc tịch UK và tống cút nó về Giùn, để xem nó sống kiểu gì?

Là Sao said... (2203)

Hôm nay anh thử lạm bàn về BấtLương ở Zùn

BấtLương ở xứ Zùn quá khủng khiếp chúng cô ạ. Từ thượng tầng cho đến mỗi cáthể, từ người gìa cho đến trẻ con.

Anh thử lấy ví dụ: Con tổnggiámđốc Nước Sông Đà, 1 tuần trước nói-uống bình thường không sao cả chỉ nhiều "clo" thôi. 2-hôm trước mới công khai việc bị nhiễm bẩn, ảnh hưởng trực tiếp tới 120k hộ dân Nụi chó.

Anh không bàn về các chi tiết trong ví dụ trên. Nhưng anh thấy ngỡ-ngàng và thật sự shock, ai thương chúng cô, ai bảo vệ chúng cô? Hay là cần ổn định chính-trị? Hay là vì là đất nước đang-phát-triển? nên phải bưng bít thông tin. Đó là chính sự BấtLương các cô ạ.

BấtLương ở Zùn còn lantoản tới nhiều lãnhvực khác. Gian-dối và vòng-vo là đức tính của Zùn chúng mình, anh không biết các đức tính này trở nên phổ biết từ khi nào, từ 1000 năm trước? hay chỉ mới 89 năm nay thôi?

ở Bương (Mẽo chả dụ), các cô sẽ hỏi các vụ như thế này có không? có chứ, nhưng rất ít và cách giải-quyết rất khác. Vì thế mặc dầu đóng thuế cao, như anh đóng 35%, zưng mình cảm thấy mình là người, mình được pháp luật bảo vệ, mình thấy được sống an toàn và thanh bình (mặc dù đi cầy cũng hộc máu).

Các cô đang có ý định thiên-di, thì hãy đứng lên mà đi thôi. Với anh, các khó khăn ban đầu về vật chất và đời sống ở xứ người chỉ là muỗi so với sự BấtLương các cô có thể đang hứng chịu ngày hôm nay ở Zùn.

DINKITA said... (2204)

Quán bựa mấy bữa vui quá. Cứ đổ cứt mùm nhao là anh ưng. Con Bín nghé sao bị khóa mõm vậy các cô? Anh đọc cồng cả 2 phe về thiên di mà hoang mang phết quá.

Mặc Khải said... (2205)

Ref: DINKITA (2204)

Đến giờ này mà anh vẫn còn "hoang mang" về chủ đề thiên di, một chủ đề đã chung cuộc cách đây nhiều năm, và đã được Zì thống nhất về quan điểm, thì hoặc anh đang xạo lồn, hoặc não anh là não ông lợn, đúng như cái tem của anh.

ngãi thị ngãi said... (2206)

Khóa hết 2019, tội ngu-gian-võng

Khoai said... (2207)

Ref: DINKITA (2204)

nếu cô đã có ýđịnh thiêndi rồi, như anh chảhạn, thì việc đọc cồng của ai đó ảnhhưởng tới cô, hay sao?

MADONNALILY - MADONNALILY said... (2208)

Nói chung ai có ý chí rời Giùn thì cứ vững lòng tìm cách đi đi, đi đi thôi. Tôi là tuýp sến sẩm, có thể lẩm cẩm yêu từng giọt nắng, ngọn gió, cọng cỏ, nhành cây ở xứ sở này, nhưng mà cũng buộc lòng phải nói lời xa xót.

Nhiều người ở Giùn, (nói gọn hơn là ở Quán) dư tiềm lực tài chính cùng những điều kiện cần và đủ khác để thiên di, nhưng họ chưa đi hoặc chọn ở lại, chưa hẳn đã vì yêu Giùn chê Bương, mà có lẽ vì những lý do riêng, nhưng nhi đồng bỏn thì lượn sạch hi.

Làm người thì ở đâu mà chẳng phải vất vả mưu sinh, ở đâu mà chẳng phải trăn trở vật lộn giữa những xấu xa và tốt đẹp, ở đâu mà chẳng ỷ nộ ái ố này nọ... Nhưng mà ở Giùn đúng là một xứ sở đọa đày. Tối qua làm việc khuya, tiện tay lướt lá cải, đọc thấy cái vụ nước sinh hoạt nhiễm bẩn nhiễm dầu luyn gì gì đấy đang làm nháo nhác dân cư một số vùng của Hà Nội mà ngao ngán ghê.

MADONNALILY - MADONNALILY said... (2209)

Cô Pín cổ cù nhây lấy chửi nhau làm trò giải trí, lao đầu vào cãi nhau với Pín thì trúng ý Pín quá rồi còn gì . Cô Zì nhiều lần từng chửi Pín vuốt mặt k kịp, đuổi đi đuổi lại vài ba bốn bận cũng,... nhưng cứ hứng lên thì Pín lại về Quán cười hề hề cà khịa lung tung beng hết cả lên thôi.

Cái gì đáng chửi thì chửi, cái gì đáng ghi nhận thì ghi nhận. Tôi bảo lưu vài cảm nhận cá nhân về những khía cạnh hồn nhiên mềm mại trong con người Pín.

Là Sao said... (2211)

Ref: Moutain (2196)

Yep, thông thường tuổi-hưu bắt buộc (mandatory retirement mark) quân Mẽo là 20 năm phục vụ nếu cấp bậc dưới đại-tá (cô lô neo). Đại đá đổ lên thì 30 năm, hoặc lâu hơn.

Là Sao said... (2212)

Ref: Là Sao (2211)

Nhân gúc về nhân sự phi-công trong không-lực Mẽo. Anh lược dịnh vài thông tin vui:

Quân Air Force Mẽo cần 12k phi-công tại-ngũ.
To keep the Air Force Major Commands staffed with pilots, the service needs 12,842 active duty pilots.

Không đột biến, mỗi năm Air-force Mẽo cần 1500 phi-công mới. Tức khoảng tầm đó ≤1.5k anh pilots likely sẽ đi kiếm việc phi-công.
In a perfect world, without any hiccups, UPT can take on 1,480 pilots a year.

Đào tạo một anh bay được f22 mất khoảng 11M tơn, vãi lồn nhỉ. Đéo biết bay được f22 thì có bay được boeing 777 không.
A recent RAND study found the cost of training a basic qualified fighter pilot ranges from $5.6 million for an F-16 pilot to $10.9 million for an F-22 pilot.

Muốn giữ phi-công Air Force đã tăng lương lên 100k cho các anh bay kinh nghiệm. Lương này vẫn chưa là gì so với lương của các hãng bay commercial.
The study found that retaining pilots is more efficient than training new ones even if the Air Force increased its yearly incentive pay to $100,000 per year of additional commitment to retain mid-career pilots.
Incentive pay is nowhere near that number and quality of life is pushing mid-career pilots to the commercial sector.

Zư vậy anh đính chính lại cồng trước, lương phi-công Mẽo vẫn ngon nhé.

Find more chi tiết:
https://www.militarytimes.com/news/your-air-force/2018/04/11/the-militarys-stunning-fighter-pilot-shortage-one-in-four-billets-is-empty/
https://www.rand.org/content/dam/rand/pubs/research_reports/RR1400/RR1455/RAND_RR1455.pdf

Muối Đất said... (2213)

Sống ở đâu tốt hơn hay tệ hơn?
DCM nếu xét về cá nhân thì đéo có đáp số và cặc có ban giám khảo. Nên con Pín nói thế thì kệ cmn con ấy. Mùa quýt cũng địt có câu trả lời thỏa đáng, nếu cứ khư khư lấy cái riêng ra đè cái chung. Tiếc là con ấy cũng có một đám đông con nhang đệ tử kêu thánh vương hẳn hoi, đám đó sẽ ảnh hưởng và nhiều con follow theo cỏn mù quáng phết.
Các cô ạ, Kinh Thánh dạy rất rõ: "Ai làm cớ cho một trong những kẻ bé mọn đang tin đây phải sa ngã, thì thà buộc cối đá lớn vào cổ nó mà ném xuống biển còn hơn" (Mc 9,42). Em Mỡ nói đúng phết, con ăn cứt bảo thơm cũng kệ cỏn, nhưng cỏn hô cả lũ "lâu la đệ tử" theo cỏn ăn cứt thì đúng là thêm kiếp mạt cho Giùn tộc vốn zĩ đã đầy rẫy đau thương.
Trong luật pháp thì phạm tội ở mức cá nhân đơn lẻ nó khác với tầm mức "tội phạm có tổ chức" là thế. một ông dân đen phản bội tổ quốc thì đéo ai care, nhưng một ông bộ trưởng phản bội thì he he rất nặng và tồi tệ.
Anh đồ rằng, Con Pín không ý thức đủ hoặc/và coi nhẹ và vô trách nhiệm với "vai trò cộng đồng" mà cỏn đã và đang có. Nên điều đó anh thấy đáng thất vọng với cỏn.

Muối Đất said... (2214)

Ref: Muối Đất (2200)

Pín có lẽ nên đọc đoạn văn này sẽ tốt hơn cho cỏn.
"Ai làm cớ cho một trong những kẻ bé mọn đang tin đây phải sa ngã, thì thà buộc cối đá lớn vào cổ nó mà ném xuống biển còn hơn" (Mc 9,42).

Sống trong thế giới, vàng thau lẫn lộn, gương tốt thì ít và gương xấu lại quá nhiều. Ngày nay, phương tiện truyền thông là con dao hai lưỡi khiến những gương mù gương xấu dễ tràn lan và đầu độc con người, đặc biệt là giới trẻ. Nhưng cái xấu xem ra hấp dẫn hơn, mạnh mẽ hơn và dễ bắt chước hơn.

Chúa Giêsu tỏ ra thái độ dứt khoát và nghiêm khắc đối với những người gây cớ làm cho người khác phạm tội, đặc biệt là ngăn cản người khác đến với Thiên Chúa: "Khốn cho kẻ làm cớ cho người ta vấp ngã, thà buộc cối đá lớn vào cổ nó mà quăng xuống biển thì hơn". Chúa Giêsu răn đe cương quyết kẻ làm người khác sa ngã vì đó là tiếp tay với ma quỉ, làm gương xấu cho anh em, cho người khác.



Vì thế, mọi người con Chúa cần phải cẩn trọng giữ mình, biết biện phân trước mọi thông tin và hình ảnh tốt xấu, biết tránh nên cớ vấp phạm cho tha nhân, và đặc biệt làm cho gương sáng và cái tốt được nhân rộng để lấn át bớt sự dữ đang hoành hành.
(Huệ Minh-Conggiao.info)

wet blanket said... (2215)

hay quá, chúng cô cứ tranh luận với dẫn chứng dí cứt vào mõm con pín thế anh ưng

Kiểu chặn họng dập tắt lập luận trái chiều, là hành vi bẩn tưởi đặc trưng của riêng con pín và cẩu đệ ở chuồng lợn của cỏn mà thôi hehe ở quán thế này nó mí xôm

Muối Đất said... (2217)

Chếc ngược và soi đời tư.
Các cô dù ghét hay chê Pín cỡ nào cũng không nên moi đời tư của Pín za để đàm tiếu. Anh Muối nghĩ như vậy không công chánh. Trừ những cái cỏn tự trưng za và lấy đó làm căn cơ phán xét cho lập luận của cỏn. Mình không thể trở nên bất công chánh như cái mình đang lên án được.
Theo anh thấy Pín lượm sử nhanh, nhớ giai và vui vẻ phết, những phần Pín luận suy và phân tách thì như buồi chó thôi ha ha ha.

Ken Wanda said... (2218)

Ref: Khoai (2207)

Bí thơ đi đâu đó? Sang Sydney đi, thi thoảng tôi sang anh tá túc. Gái quán bựa ghê gớm đíu chịu được.

Ken Wanda said... (2219)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2209)

Pín về quán vui, Pín bị khóa mõm, quán còn đông vui hơn. Đó là cái hay của Pín. Cá nhân tôi cứ thấy quán vui là tâm hồn phơi phới.

Nice day nhé Lily.

DINKITA said... (2220)

Ref: Mặc Khải (2205)

Lộn xào tý hehe. Cơ mà anh U60 rồi nên đi hay ở phải cân nhắc tý. Cầu xin Chúa phù hộ cho kế hoach của anh thành công.

Day-dreaming said... (2221)

Ref: Vợ Đánh (2132)

hí hí, được thiếm nhắc tên đúng quá đi. Buộn e đi chỉ có được, có gì ở đây đâu mà mất.

Cơ mà nhọc nhằn quá lắm người ơi

Cô Tư said... (2222)

Cuộc sống ở ngoài chưa đủ dức đầu hay sao vào quán Zì mà CACC còn dọa dẫm, còn sỉ vả nhau thế???? lại còn dọa dẫm đến sự an toàn của cả người thân của người khác!

Cái tinh thần của Zì về tôn trọng tự do cá nhân, về tranh luận vào luận điểm chứ ko đá cá nhân đã bị nhiều mem phủi sạch bách chỉ trong vài trang cồng, khi có ai đó nói ko hợp nhãn mình! Bà Zì có sống dậy chắc cũng đéo vui tẹo nào!

nang_giua_trua said... (2223)


Thu rồi, tặng chi bộ vài tấm ảnh mềnh màng này.

Cảm ơn Lyly với em Mơ Ngày và vài bựa khác đã nhắc đến Nắng nhé ! Yêu cạ thương!

Còn các bựa, đứa nào chửi hay cạnh khoé gì cacc cứ kệ bỏn nhé.

Nhà bao việc, hơi đâu bận tâm hi hi


(Wrong image embeded)

nang_giua_trua said... (2224)
This comment has been removed by the author.
nang_giua_trua said... (2225)


Tài nhỉ, làm y như trong mẹo comment hướng dẫn mà chả lên hình.

Nghĩ ló chán!

Tiểu Mỡ said... (2226)

Ref: Muối Đất (2200)

thành thành Anh Muối,

Người như Pín xung quanh Mỡ nhiều lắm, lắm, lắm luông

Khi học cấp 3, Mỡ đã đòi đi học ở Tp xa nhà, đã bị những người như thế ùa vào nói:

"lên tp cướp - giết - hiếp, rồi có học không hay lại đú đi chơi..."

Khi vào đại học, Mỡ vừa học vừa làm, cũng lại bị nói:

"Học không lo học, mải miết kiếm xèng thì có cứt mà ra được trường..."

Ra trường, không theo chuyên ngành, bỏ đi làm Sales, cũng bị nói:

"Làm sales, khác đéo gì làm gái, bia rượu, qua đêm nhậu nhẹt. muốn có hợp đồng thì phải ngủ giao lưu với thằng nọ thằng kia..."

Đi chơi bên Bương bị nói là : Đua đòi, hám danh...

Rồi đến cả việc xây nhà cho Papa và mami ở, cũng bị nói:

" làm đéo gì lắm xèng thế, mày cũng có xèng để xây nhà cơ à.."

và đến giờ, Mỡ mua được nhà cho mình cũng bị nói: xxxxxxxxxxxxx

-------------------------------------

Nói chung mục đích phát ngôn của Pín là đéo mong ai ngoi lên,

Mình ở thấp, thì phải kéo người khác ở thấp với mình


Vỉ Mỡ quá quen với giọng đó, nên biết ý con là gì ngay,

Khoai said... (2227)

Ref: Ken Wanda (2218)

tôi chắc không có số thiêndi đc ạ, hay là tụi bương sợ tôi qua đó thànhlập chibộ rồi sinhhoạt fiềnfức?

chứ tôi mà đã định cái jì, thì dù ai có nói jì tôi cũng không thayđổi, mà chỉ làm tôi quyếttâm hơn

Muối Đất said... (2230)

Các Bựa già hói, hom hem và bủng beo thì lạ buồi gì, DCM sở dĩ cái Quán nài vẫn tụ hội đông đủ, hay con Zì buồi teo uy tín ngời ngời là vì cái gì hả chúng cô?
Theo anh Muối, là vì nó có trách nhiệm, có chất lượng, có kiến thức để khai sáng-thông pha và thăng tiến những người đọc nó.
- Các ac cày cắn thì tìm vào đây học cách cày xèng, tổ chức lò mổ, xây dựng chiến lược, tính toán đầu tư, tìm mò phân khúc...
- Các ac thèm sự thật thì vào tìm kiếm lạch sử, biến cố, nhân vật và chủ đề mình yêu thích
- Các anh chị thèm chém gió, bàn thế sự cũng vào để mạn đàm, luận chiêu, phỏng đoán....
- Các anh chị lang bạt, bơ vơ, mệt mỏi thì vào tìm đọc đạo đức, niềm tin và nghĩ thêm về việc nên con Chúa
.......
Nhưng có lẽ, hệ thống GD của +q đã vô tình nhiễm vào chúng ta quá sâu, quá lâu và quá nặng nên nhiều ae trong quán Muối thấy chuyển hẳn sang "duy thực" cmnr. Trái tim hay bộ não của những con ấy có lẽ quỳ lạy cái dạ dày từ lâu. Cày xèng là công cuộc cả đời, là đam mê lâu dài và xuyên suốt, cái này đéo ai cãi. Nhưng cả cuộc đời các cô chỉ "giản lược" vào cái bụng thôi, chỉ còn là cắn bú, địt bọp, bú vang, ăn lòng lợn, ngoạm tiết canh ...thì hỡi ơi các cô khác địt gì loài cầm thú.
Đọc quán mà đéo thăng tiến "phần người" trong các cô thì có nhẽ là điều con Zì buồn nhất ever. Đàng này một vài cô lại chỉ thăng tiến phần "con" thì hỡi ôi, Zì xứng đáng là kẻ thất bại thảm hại.
Trong quyển "thế giới như tôi đã thấy" của đại ca anh Einstein ông có viết: Điều tốt nhật mà ta giúp được cho người khác đó chính là thăng tiến phẩm giá của họ.
DCM đọc xong câu trên và soi chiếu câu này với những giá trị của cô Pín đang "loan báo" và gân cổ cò lên cãi từ làng face lây sang cả quán mà anh thấy cô ấy thật thảm thương quá. Có tý hạ đẳng nào cô ấy chôm hết của các Bựa rồi thì phải ha ha ah. Đéo ai chơi tham thế.

said... (2231)

Ref: Tiểu Mỡ (2226)

Tôi không nghĩ con Pín nó như vậy đâu, nó ngu thôi. Con này nó xuất phát điểm thấp nên tầm nhìn cũng hơi thấp vậy thôi. Mà thôi, bàn về nó nhiều làm gì mất thời gian. Dân Giùn 90 triệu thì có đến 89 trẹo mạng nghĩ như con Pín? Có đủ thời gian mà đôi co với bỏn không? Chắc cả tôi và em đều không rảnh đến như vậy.

Ngứa mắt, ngứa tai thì chửi nó vài câu cho nó tiến bộ vậy thôi. Quan tâm nhiều quá mệt mình thôi.

said... (2232)

Nhiều anh chị vào Quán và muốn có sự dĩ hòa vi quý. Chắc các chị không sinh hoạt quán ngày nó mới ra đời rồi. Người chửi mạnh mẽ nhất chính là Dì của các anh chị. Chửi để tiến bộ, chửi để bớt ngu...ấy là điều nên vậy.

Nếu muốn những lời ngọt ngào bay bổng, tôi biết nhiều anh chị Quán Bựa đã gặp gỡ nhau offline, đã có những nhóm facebook hội kín thân thiết. Nhưng ở Quán Bựa mà cũng duy trì mối liên hệ kiểu vậy thì ko tiến bộ được.

Đã vào đây thì Ngu là bị ăn chửi. Kể cả con Lão Bựa già hói sắp xuống lỗ cũng không thể là một ngoại lệ. Muốn ko bị ăn chửi thì đừng vào đây, chỉ sinh hoạt facebook với nhau mà like và share thôi. Ở đó cái tôi của mình sẽ được vuốt ve chiều chuộng hơn nhiều.

Bac Bac said... (2233)

Ref: Là Sao (2203)

Bương được giáo dục,rèn luyện nhân cách từ nhỏ, Giùn thì được dạy dỗ sự tha hoá từ bé.

Có lần Dì nói không cần cho bọn trẻ học trường của Bương từ tiểu học chỉ cần học Đại học bương là được, tôi cho rằng Dì đã chỉ đạo sai lầm.

Học Đại học bương cũng chỉ là học một nghề để kiếm cắn thôi, trẻ em cần được tiếp nhận giáo dục nhân cách một cách bài bản để nên ông người mới là quan trọng.

Day-dreaming said... (2234)

Ref: Vé (2232)

Thế mới nói quán bựa cái đell gì cũng có, từ phiếm cách rửa đít, ngồi bô...

Unknown said... (2235)

Anh ủng hộ thiên di và chửi tổ sư con Bín.

Giùn bây giờ quá đông người, kể ra thiên di được một nửa thì tốt. Khi đó Giùn sẽ bình an và phát triển chả kém gì bương.

Lil Lyhn said... (2236)

Ref: Muối Đất (2200)

Giải thích duy vật, duy tâm sai bét nhè. Anh tóm duy vật duy tâm gọn tắt.

Duy vật nhấn mạnh khách thể tính, anh duy vật cho rằng thế giới tồn tại độc lập với tư duy của con người.

Duy tâm nhấn mạnh chủ thể tính. Cấu trúc tư duy của con người quy định cách con người nhận thức về thế giới này. Do đó, chúng ta quy định thế giới khách quan của chúng ta.

Còn mấy cái vật chất có trước hay tinh thần có trước, con gà quả trứng là chuyện tào lao.

Con Muối đọc sách phải có thái độ nghi ngờ, chắc gì tay này ló viết đúng. Kể cả là giáo hoàng viết.

Muối 2 said... (2237)

Ref: Lil Lyhn (2236)

Con Lil định nghĩa theo ai, hay trường phái nào? Cho anh xin cái nguồn.
Dcm món triết đã ong thủ, mà định nghĩa trong triết nữa thì anh chịu. Việc đầu tiên cô khuyên anh nghi ngờ, thì anh nghi ngờ cô luôn phát xem sao?

Danko said... (2238)

Ui ui, cáy đcm. Chi bộ vả con Pín đôm đốp nhỉ ahi...hi...hi...

Chị thấy con Pín cũng thánh đấy chứ. Cỏn tạo được cộng đồng hơn triệu member thì thánh quá đi chứ, đcm. Ecosystem là phải có member, có thành viên, chúng cô ạ. Không yhif cắn cứt.

Danko said... (2239)

Con Pín có thể cho chị dăm cồng chỉ đạo trong vấn đề chăn dắt cộng đồng face zùn được hông? Chị cảm ơn. Chị mần hơn tháng nay nhưng nhóm của chị có nhõn chưa đến 1k.

Đặc tính member chị nhắm tới là các batoong đang có nhu cầu và khả năng khởi nghiệp phòng khám hoặc bệnh viện ở giùn. Đám này có kiến thức, địa vị, xèng. Chăn khó vãi lồn.

Thế đéo nào chúng cô cứ chửi con Pín nhỉ? Chị thấy con cỏn có nhiều điểm sáng, tài năng có thể sử dụng được đấy chứ. Thậm chí tài năng của con cỏn còn rất quý giá nếu đặt trong bối cảnh công nghệ 4.bom, kinh tế chia sẻ, platform và hệ sinh thái kinh tế.

Bối cảnh này, đéo tạo dựng được cộng đồng thì chỉ cắn cứt hoặc phải ký sinh và hệ sinh thái, platform của thằng khác.

Tài năng của con Pín nghé rất là giá trị đấy chứ, chẳng quá chưa được sử dụng đúng cách thôi. Cáy đcm con mlt!



Dai Cuong said... (2240)

Dựa trên Kinh thánh Tân ước. Tôi ko nhiều thời gian để gõ chi tiết, mời các cô đọc Tin mừng trong Kinh Thánh.

Ông chủ có vườn nho cần thu hoạch. Sớm mai ông ra chợ người, ổng thuê tất cả đám vào hái nho, với thỏa thuận 1 đồng. Rồi giờ thứ 9 ông lại thấy 1 đám ngồi chơi, ông thương tình thuê họ vào hát nho, cuối ngày sẽ trả 1 đồng. Rồi giờ thứ 10, rồi thứ 11 cũng thế. Đến giờ thứ 12 hết giờ làm, ông gọi kế toán trưởng ra trả xiền công, trả từ người đến sau cùng nhất rồi đến người đến sớm nhất, mỗi người 1 đồng.

Người đến làm sớm rất bực mình, rõ ràng làm nhiều hơn nhưng lại chỉ có 1 đồng.

Ông chủ giải thích rằng, tôi không thỏa thuận với ông rồi sao, tôi ko có quyền với tiền của mình sao. Cút.

Tôi bằng lòng với 1 đồng của mình mà ông chủ trả công. Và ngày càng bằng lòng hơn và tạ ơn ông chủ.

Anh pín có mới làm 1 giờ mà ông chủ trả công hậu vãi đái, passport ngoại giao, tiền tiêu xúng xính, nắng ko đến đầu, mưa ko đến tóc; khiếu hài ước và văn dí dỏm. Nhưng tôi là đoán dưới mắt phàm nhân là a làm 1 giờ thôi. Chứ ông chủ có con mắt khác.

Dai Cuong said... (2241)

Chứ mới hay ho mà, viết chữ Giùn thông thường mà để ý. trong câu đầu của tôi với mấy chữ có dâu, có dấu nhìn rất khó, rối; chả qua mình quen nên zậy thôi.

Giờ Dì đổi mấy ông có dâu thành các ký tự phổ biến trên trần gian, dấu đổi mới tẹo đi, cũng toàn ký tự phổ biến.

Ngon rồi, món ngon đó. Mới thế kêu khó thì làm được lồn+buồi gì nữa đây????

Not Giùn Any More said... (2242)

Ref: Vé (2232)
Tôi thích nghe chửi, nếu không muốn nói là khoái nghe chửi dến vãicảloz. Hay là tôi bị bệnh áithínhchửi hehe.

Dù móa con Zì còn sống, lên chửi cái coi.

The Kop said... (2243)

Mạt Tướng có thấy con Pín lu zờ chỗ đéo lào đâu nhỉ. Cỏn tài năng bỏ con mẹ ra là đằng khác.

bố bựa said... (2244)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

bố bựa said... (2245)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

bố bựa said... (2246)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

bố bựa said... (2247)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Unknown said... (2248)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (2249)
This comment has been removed by the author.
said... (2250)

Ref: bố bựa (2246)

Địt con mẹ con Lồn này mệt với các cô quá đi. Việc thiên di có bao giờ là dễ dàng? Đcm, bằng cấp, tài chính, cơ hội, tuổi trẻ, ngoại ngữ...vân vân và mây mây.

Anh đã nói rồi, ở quán này có một số con việc Thiên Di khá dễ dàng qua con đường hôn nhân, qua đường đoàn tụ gia đình các sĩ quan chế độ cũ ngày xưa. Đcm các cô cứ lấy Mẽo, lấy Úc, lấy Phớp là đi thôi chứ đầu óc các cô có khi lúc đầu còn đéo muốn đi nữa ấy chứ. Anh có đứa cháu lúc bố mẹ nó đón sang Mẽo nó còn khóc như mưa ngày ra Phi trường ấy chứ.
Các cô đi theo diện HO gì đó cũng vậy, ba đi sĩ quan rồi đi cải tạo 3 năm trở lên là cứ nộp hồ sơ mà đi cả gia đình thôi. Cần đéo gì biết Bương nó thế nào, biết đéo gì đến Thiên Di của Zì lùn là cái cặc gì đâu.


Nhưng ngoại trừ 2 đối tượng trên thì tất cả các đối tượng còn lại nó khó, rất khó. Đi học rồi ở lại đi làm, học ở Giùn xong rồi lại nộp đơn xin việc ở nước muốn đến hầu mong nó bảo trợ cho có công việc rồi có "thẻ xanh". Anh thấy những người như vậy thật cảm phục, thật đáng quý. Rồi cả những anh như anh đéo gì sang Tiệp đấy, làm nghề cũng tay chân thôi, cũng chẳng phải cao sang gì, vậy mà người ta vẫn cố gắng đi, vì sự an toàn của bản thân bỏn và con cái bỏn sau này...


Những người đã đi dạng này (như anh Sao la chẳng hạn) đéo bao giờ ngại chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức giúp đỡ những con còn đang kẹt lại Giùn, vì tôi đoán chắc họ cũng đã từng trải qua những khó khăn vất vả cực khổ lúc mới đầu nên họ thường rất trải lòng như vậy. Toàn những người có biết đéo gì nhau đâu, có được đồng nào đâu?

Con Bố Bựa. Mài vào quán mài đã giúp được gì ai chưa? đã có cồng nào chất lượng cung cấp thông tin hữu ích giúp đỡ người không biết mặt khác chưa? Hay chỉ biết vào giở giọng bố đời xong cười khả ố "hố hố hố"

Đcm dạng rác rưởi như con này thì chỉ có đặt lên bồn cầu và xả nước thôi có cái vị cặc gì mà lên giọng?

bố bựa said... (2251)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

said... (2252)

ANh mấy năm trước cũng có vào mấy Group facebook của một vài bựa trên này lập ra, éo biết thế nào rồi mà cũng có face của nhau, cũng add nhau. Rồi cả các con anh đoán chưa từng sinh hoạt quán Bựa bao giờ trong các nhóm ấy nữa. Giọng văn chúng thì vì copy ở quán Bựa ra, và do ảnh hưởng của các mem cũng là thành viên quan Bựa nên giống hệt đặc Quán Bựa. Nhưng xem nội dung của chúng viết thì đcm não chúng còn bị nhồi sọ hơn cả bọn HVB nữa cơ. Giọng văn thì bố đời giống hệt con Bố Bựa ở trên, cũng cười "hố hố hố", có phải mài là một trong những con như vậy không hả con Bố Bựa?

bố bựa said... (2253)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Unknown said... (2254)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Tiểu Mỡ said... (2255)

Ref: Dai Cuong (2240)

Số Pín hên là gặp được ông chủ Hào phóng có phỏng , cô Dai Cuong????

đọc cồng cô trong lúc đang bú trà sữa chân trâu,

Móa ơi, hạt chân trâu nó đi hình vòng cung từ mõm lên mũi rồi ra phía ngoài

Xấu hổ với các giai nhân bên cạnh quá cô ơi..

hahaha

Unknown said... (2256)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

pín said... (2257)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (2258)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (2259)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Unknown said... (2260)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

pín said... (2261)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Tiểu Mỡ said... (2262)

Ref: Tiểu Mỡ (2255)

Hôm nay Chó nhà tôi nhắn tin với tôi

Tôi cop y chang nội dung đoạn tôi và con nói chuyện:

Chó : Mỡ, mày ở nhà chửi tao chưa đã loa à mà lên quán Bựa chửi cả con Pín

Mỡ: Uả, tao có bao giờ chửi mày đâu, tao yêu mày còn không hết cơ mà

Chó: Thôi đi. hôm nào mày chả có điệp khúc chửi.

Mỡ: hiHi. Thực ra không phải là tao chửi mày đâu, mà là Bà nội mày nhập vào tao, rồi chửi mày đấy. hiHi

Chó: Thế bà nào nhập mày mà mày chửi thằng Pín

Mỡ : Bà Dì, chủ quán Bựa, haha

Chó: Cụ con Mỡ gặp lửa bỏ tay người.

Mỡ : haha

-- 5 PHÚT SAU

MỠ: mày thấy chửi hay không, đúng không?

Chó: ừ, hay, đúng.

Mỡ: Thế thì đéo phải bà Dì nhập tao rồi, là tao đấy, đích thị là tao, mày ợ.


HAHAHA

pín said... (2263)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (2264)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (2265)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Unknown said... (2266)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

pín said... (2267)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (2268)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (2269)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (2270)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (2271)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Unknown said... (2272)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

pín said... (2273)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Unknown said... (2274)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

pín said... (2275)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Mặc Khải said... (2276)

Ref: bố bựa (2247)

Các anh các chị đọc rõ cồng này, để hiểu chất lượng bọn adua với thằng ku pín.

"Bựa" chưa và không bao giờ đồng nghĩa với "mất dạy."

Thằng này chắc phải đợi đến ngày thằng bố nó ở Giùn hoặc con nó ở UK bị cắt mẹ cổ, họa may nó mới chừa thói mồm chó vó ngựa.

Unknown said... (2277)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (2278)
This comment has been removed by the author.
pín said... (2279)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (2280)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Muối Đất said... (2281)

Ref: Lil Lyhn (2236)

Cô Lil có vấn đề về ní nuận có phỏng?
Cô phân biệt duy vật và duy tâm theo chủ và khách thể đéo ổn cô ạ. Cuối cùng của chủ thể và khách thể vẫn quy về tinh thần và vật chất. Đù móe, anh coi và soi lại theo khái niêm của cô thì he he cả hai đều là vật chất cả nút có buồi ấy mà tinh thần. Cô đéo thể phủ nhận cuối cùng của triết là tồn tại vật chất có trước hay ý thức có trước. Ngẫm đi rồi cùng anh luận kiếm tiếp nhé.

Kyphong said... (2282)

Con Ly đúng đấy, anh khen.

Muối Đất said... (2283)

Ref: Tiểu Mỡ (2226)
Cô Lil và em Mỡ xem anh trích nguyên văn đoạn này của sư phụ anh nhé.
Em mở trang 159-160 "Đức tin Kito Giáo, hôm qua và hôm nay" NXB Tôn Giáo 2009 sẽ thấy ý anh nhé. Để anh chép lại nguyên văn trong 2-3 cồng sau:
Đâu là hữ thể duy nhất nằm đằng sau nhiều sự vật vẫn hiện hữu trước mắt ta? Trong lịch sử Triết học đã có nhiều câu trả lời, nhưng tự trung có thể quy về 2 hướng chính
- Hướng thứ nhất, rất thực tế, có thể tóm tắt như sau: Bản chất của mọi sự mà chúng ta thấy, nói cho cùng là vật chất. Vật chất chính là cái duy nhất tồn tại-theo nghĩa có thể kiểm chứng-và kiểm chứng cho đến cùng thì cũng chỉ còn lại nó. Do đó, Vật chất mới đúng là "hữu thể"nền tảng của mọi hữu thể. Đó là hướng đi của phái Duy vật.
Hướng suy tư thứ hai thì hoàn toàn ngược lại: Ai nhìn sâu vào tận cùng nền tảng của sự vật thì sẽ thấy "sự vật là hữu thể đã được nghĩ ra"(Gedachtsein), là tư tưởng khách quan (Nói khác đi là kết quả của một Tư Tưởng). Như thế nó không phải là thực tại nền tảng. Nền tảng phải thuộc về Ý Tưởng, về Ý Niệm. Mọi hữu thể nói cho cùng, là kết quả của tư tưởng và do đó qui về Tinh Thần như là Thực Tại Uyên Nguyên. Đó là quan điểm của phái Duy Tâm.
Continua....

bố bựa said... (2284)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Kyphong said... (2285)

Các cô đừng cãi nhau vô bổ nữa, cuối cùng sẽ chẳng dẫn ra tới đâu đâu.

Ở phía trên khi anh nói con Pín ngọng đạt tầm cao mới khi phát biểu ai ở nguyên chỗ đó, và sau đó anh rút lại lời khen bởi anh nhận ra Pín ngọng ko đúng như anh nghĩ, hôm nay vui anh kể chút cho các cô chiêm nghiệm cho vui. He he.

bố bựa said... (2286)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Kyphong said... (2287)

Xuất phát từ việc, nguyên lý Hố đen từ trước tới nay theo anh hiểu là do vật chất đậm đặc tới nỗi co lại bé xíu tạo lực hấp dẫn cực lớn hút cả ánh sáng, nhưng đéo phải, bịp bợm, hehe

Các cô biết lực hấp đẫn tỷ lệ nghịch khoảng cách theo số mũ, tức ra xa một chút là chả tác dụng đéo xì cả, vậy hố đen ban đầu theo sách vở nói rằng là hành tinh to quãng gấp 10 ông mặt giời co lại bé tý như trái banh biến thành hố đen rồi hút được cả ánh sáng là bố láo, bởi mới đây quan sát được hố đen tính từ biên chân trời sự kiện thì to vãi đái, bằng cả hệ mặt trời, vậy nếu giải thích bằng lực hấp dẫn thì lõi nó to kinh khủng. Vô lý!

Và họ gọi nó là vật chất tối, vật chất tối là cái zì, hoạt động ra sao thì đéo ai biết, he he.

Mr.Orlando said... (2288)


Mấy đồng chí bộ đội của mụ Zì, cứ từ từ đã nào, hôm qua đến giờ anh không đọc được đồng chí Pín thảo luận ra răng cả, đến giờ vẫn vậy, toàn thấy bị khóa mõm.

Đầu đuôi câu chiện đấu tố chửi nhao như hồi cải cách điền địa ý, tụi anh cũng có biết cái đéo gì đâu nào, khóa gì mà lắm thế.

Thảo luận dù có tệ đến cỡ nào thì cũng phải cho anh em biết ra răng chứ? Dkm.

bố bựa said... (2289)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

ZaiKuong said... (2290)

Tổ bố anh Pín. hehe hehe

Muối Đất said... (2291)

Ref: Muối Đất (2283)

"Vật Chất thực ra là gì?và Tinh Thần là gì? Ta có thể trả lời hết sức vắn gọn:Chúng ta gọi một hữu thể là vật chất khi hữu thể đó không có ý thức về hữu thể, nghĩa là, nó hiện hữu nhưng không có ý thức về chính nó. Nếu coi mọi sự rốt cuộc chỉ là vật chất, coi đó như là hình thái sơ đẳng của thực tại thì cũng đồng nghĩa với việc coi hình thái sơ đẳng,không có ý thức về hữu thể là khởi thủy và nguyên lý của mọi hữu thể. Hơn nữa, điều đó cũng có nghĩa là, ý thức về hữu thể chỉ là sản phẩm phụ và tình cờ trong tiến hóa. Và như thế, chúng ta đồng thời có được định nghĩa về "tinh thần": Tinh thần được hiểu như là hữu thể tự ý thức về mình, hữu thể hiện diện với chính mình. Còn quan điểm của phái Duy tâm trả lời cho câu hỏi về Hữu Thể thì trái lại: Mọi Hữu thể đều là kết quả của một Ý Thức duy nhất. Sự duy nhất của hữu thể đều là kết quả của một Ý Thức duy nhất. Sự duy nhất của hữu thể nằm trong sự duy nhất của Ý Thức, và các hữu thể đa phức là những biểu hiện khác nhau của Ý Thức đó.
Đức tin Kito giáo không hoàn toàn đồng thuận với giải pháp nào của 2 giải pháp trên.
Continua

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2292)

Ref: Lil Lyhn (2236)

Thậtra, cách dùng từ "duyvật" trong tiếng Giùn là không chuẩn.

Bọn Tây nó phânbiệt rõ giữa "Materialism" (chủnghĩa vậtchất) và "Physicalism" (Chủ nghĩa vậtlý).

Materialism và Physicalism là gì, thì mời Gúc tự.

Kyphong said... (2293)

Vậy loài người thông minh chúng ta loay hoay bấy lâu gần 20.000 năm tạm tính biết biết chút tới nay lại quay về số 0 tròn chĩnh. Rồi vừa qua thế giới vui mừng vì tìm được hành tinh có khả năng có sự sống gần với chúng ta nhất 40 triệu năm ánh sáng, he he, tức là cái ta quan sát vừa qua là quá khứ 40 triệu năm có hành tinh đó, nếu so với 20.000 năm từ khi vẫn ở trong hang tới nay thì như cái chớp mắt.

Bọn anh tính được rằng chả dụ có tìm được sự sống nào ngoài kia đi chăng nữa thì góp tất cả năng lượng mặt trời cũng ko đủ cho cỗ máy bay tới đó được, mà mặt trời thì đang cấp năng lược cho các cô sống. Vậy trường hợp 1, sẽ mãi mãi các cô ko gom đủ năng lượng trên trái đất này để đạt mục tiêu khám phá. Trường hợp 2 vd các cô có tìm được nguồn năng lược khủng khiếp thì he he, các coo sẽ tự giết nhau vì chính lòng tham của mình, năng lượng hạt nhân là vd, chưa sử dụng bao nhiêu cho mục đích tốt thì các cô đã chế ra quá nhiều vũ khí để dọa hủy diệt lẫn nhau, thấy chưa?

ZaiKuong said... (2294)

Ref: ZaiKuong (2290)

Tổ bố ló chứ anh đổi tên thành công. Thôi anh đi uống chè với thằng mọi apnistan. Đcm đánh nhau lắm vào giờ sống chết cũng phải thiên di. Tý về lại test đổi lại.

Nếu của anh Pín là lẻ thì của còn lại là chẵn. Chẵn nhiều quá. Chết cụ nhà cái rồi. Cân thì lỗ, bán đéo ai đắt. Mình đắt thịt cắt thịt ah.

Kyphong said... (2296)

Tức là vũ trụ này chả có zì cả ngoài chúng ta, đúng ra là mãi mãi nhận thức của chúng ta sẽ ko bao giờ hiểu được vũ trụ, và chúng ta sẽ bị hủy diệt trước khi biết được chân lý.

Quay lại chủ đề chính, vậy Thiên Chúa đã đúng, ngài tạo ra Trái đất là thiên đường cho loài người, nhưng vì lòng tham lam, bản tính tò mò mà tự phá hủy chính nơi thiên đàng đang sống, nơi Chúa tạo ra, rồi đi tìm cái mà mãi mãi ko tìm được vì trên quá trình đó loài người tự hủy diệt nơi mình sinh ra và hủy diệt lẫn nhau.

Trong toán học có một đại lượng gọi là cái đéo zì entropi, nó chỉ một hệ luôn hỗn loạn mà ko thể đảo ngược, muốn trở lại trạng thái ban đầu chỉ có cách phá hủy hệ đó, cái này lại đúng với kinh Cựu Ước, he he, tức với thế giới điên loạn này, hủy mẹ đi làm lại mà thôi.

Muối Đất said... (2297)

Ref: Muối Đất (2291)

Vậy nên đinh nghĩa Duy Vật và Duy tâm chiếu theo "khách thể" và "chủ thể" của nhận thức như con Lil rống bô bô thì nó rơi mịa vào Duy vật thuần túy như đã nêu trên, chứ làm địt gì có Duy tâm nữa. Chính xác ra đó là cách định nghĩa Vật Chất và Ý Thức của Duy vật phái mà thôi nghe chưa cô.
Thế mà cũng đòi bật triết với anh Muối kkkk

Kyphong said... (2298)

Vì thế như Chúa hay Phật, cái các cô cần làm là tạo dựng nơi mình sinh ra thật hoà đồng thiên nhiên, bớt lòng tham đi, sống cân bằng sử dụng năng lượng tiết kiệm, yêu thương tất cả mọi vật, tức làm chậm lại quá trình hỗn loạn vì nhu cầu vật chất aka lòng tham lam, vì khi muốn đến nơi khác vì bất cứ nhu cầu cá nhân nào của chính mình đó chính là lòng tham.

Không tạo được hạnh phúc cho chính mình, tại chính nơi mình sinh ra rồi thèm muốn hạnh phúc nơi khác, của những người khác tạo ra thì có tham lam quá ko?

Mr.Orlando said... (2300)

Ref: Kyphong (2296)

Xưa kia nhà toán học thông thái nhất thế kỷ 20 có ngụ ý rằng, là anh ảnh sẽ dùng toán học và luận suy lô-gic để giải thích vũ trụ, khi anh băng hà trên bia mộ của anh ảnh có dòng biên tạc vầu bia đá là.

Chúng ta phải biết, chúng ta sẽ biết.

Nhưng cuối cùng cả nhân loại dùng khoa học hay các thứ everything, là chả biết gì cả.

Ngay cả kim tự tháp ở Ai-Cập Giza cổ đại mà đám khoa học hay lu-loa là xây nên để ướp xác các vị vua này nọ, rồi đám nô-lệ thì lao động khổ sai trường kỳ, mà nên mà thành, hehe vậy có đúng không? Đúng đéo đâu.

Nó Giza chính xác được xây nên là tộc người văn minh bị xóa bỏ, nếu loài người tham lam như hiện nay thì cũng bị hỏa hoạn hay hồng thủy xóa bỏ lại thoy, tránh đâu cho thoát hỡi ôi?Ngày phán xét hay là tận thế gì gì đó đó.

Tin vầu khoa học là 1 niềm tin mù quán, cái gì cũng tương đối thôi, khà khà khà.

said... (2301)

Ref: bố bựa (2289)

Ơ địt mẹ con mặt lồn này. Mài vào Quán comment giọng bố đời kiểu không được chê con Pín "đẳng cấp thấp". Đcm mài nghĩ mài là ai? Con Pín là ai mà bố mài không được chê nó "đẳng cấp thấp"? Dưới mắt bố mài thì con Pín là dạng mạt hạng vậy đấy. Có cái lồn gì mà phải ca ngợi nó ngoài cái văn vẻ hài hước? Và bố mài mới nói thêm rằng có những người bố thấy họ đáng được kính trọng và cảm phục vì những hành động vì cộng đồng (ít nhất là nhỏ bé Quán Bựa). Bố nói mài và con Pín nhà mài nếu làm được những việc như vậy thì ắt trong mắt người khác nó sẽ được "nâng hạng" hoặc "đẳng cấp cao" chẳng hạn. Tất nhiên là bố biết chúng mài cũng đéo cần được "nâng hạng" vì bản chất chúng mài có cái lồn gì ngoài 3 cái chuyện bố láo bố toét? Con Pín giờ bảo đi học lấy một cái bằng thì sợ hơn cha chết chứ đùa à? Với bố mài một thằng ở Anh gần 10 năm mà không thông thạo nổi cái tiếng sở tại, ko vươn lên được trong cái xã hội ấy để khẳng định mình thì là dạng mạt hạng chứ gì nữa?

À mà Bố mài xin mài cái gì à mà mài nói chuyện "từ thiện" ở đây hả con mặt lồn này? Bố chỉ nói mài trước khi lên giọng "bố đời" tưng tửng tưng tửng thích chê người khác như ở cái Group facebook của bọn mài thì mài vào đây mài hãi thể hiện bản thân mài ra trước đã. Không thể hiện được thì ăn chửi của bố nhé con.

Đcm chúng mài quen cái giọng văn tưng tửng bố đời vào đây tưởng bố mài sợ à?

Dai Cuong said... (2303)

tét tét tên mới. anh vừa xuống chè cháo với mấy thắng bạn mọi, nổ tiếng bương thôi bọn phù hợp phết. tuổi nhỏ làm việc nhỏ. Bác hồ mun vờn kếnh ueei làm thơ zậy thế. Không quý Bác thì đeng ah. Giùn có đồng 1 triệu chửa các anh chị!

Bac said... (2304)

Ref: Danko (2239)

Bỏn thích lạ đây. Như tôi có cái gúp Cắn Bú Mềnh Màng ở face chuyên review đồ ăn. Thật ra nó ko mới nếu ko muốn nói là quá cũ đến mức ko ai làm nữa cả. 5-6 trước bọn tôi đã chạy tool mời cả trăm ngàn thành viên 1 ngày ( tất nhiên thời đó dễ hơn giờ vì fb chưa siết + thêm dân trí nó thấp, thấy gr gì lạ lạ là vào ngay). Bỏn vào đa phần vì thắc mắc cái tên, rồi cứ thế truyền tai nhau giờ nó trở thành gr ẩm thực đông mem nhất Nghệ Chó.
Trại Suv của Pín cũng thế, đó gần như là nơi đầu tiên a Pín cùng vài người ở đây truyền bá văn hóa quán bựa tới với cộng đồng fb, chúng thấy lạ ở cái tên, cách viết và cách nghĩ nên bỏn join ngay và đứa nào được vào thậm chí còn vênh mặt lên khoe bọn ở ngoài cơ.
Nhưng mà đó là thời trại Suv còn tầm 1000 mem, giờ con nào cho vào linh tinh quá, lên mẹ hơn 10k rồi thành ra nó hơi hổ lốn.
Cô thớt muốn làm 1 gr giờ cũng phải đầu tư nghĩ cái tên đi, đừng có đơn giản là review ăn uống rồi cho thuê nhà đất, rồi hội chợ mẹ và bé, nghe nó nhàm và như kiểu spam ý, chó nó cũng đéo thèm vào.
Cô cũng cần 1 dàn clone giúp sức xây dựng gr, Gr ko như page, page thể hiện ý chý của cô, nó chỉ cho phép cô hoặc vài người đăng bài dưới danh nghĩa tên page. Gr là nhóm, nó là cộng đồng những người có cùng sở thích, sở hữu, đam mê.. CÔ cần có những người đầu tiên cực nhiệt tình đặt nền móng, đầu tư content thật chất, vẫn tích cực mời bạn bè vào dù là tool hay = tay và qtrong là đợi thằng Mark nó cho đề xuất. Hehe qtrong vẫn là thằng Mắc mặt lồn thôi, nó thích thì nó cho cô lên, thằng đéo nào cũng thấy bài đăng của cô. NÓ ghét thì nó bóp cô đăng đéo bao giờ nổi 10 like luôn. hề hề.
Chúc cô càng cứng sỏi mềm..

Bac said... (2305)

Ref: Danko (2239)

Bỏn thích lạ đây. Như tôi có cái gúp Cắn Bú Mềnh Màng ở face chuyên review đồ ăn. Thật ra nó ko mới nếu ko muốn nói là quá cũ đến mức ko ai làm nữa cả. 5-6 trước bọn tôi đã chạy tool mời cả trăm ngàn thành viên 1 ngày ( tất nhiên thời đó dễ hơn giờ vì fb chưa siết + thêm dân trí nó thấp, thấy gr gì lạ lạ là vào ngay). Bỏn vào đa phần vì thắc mắc cái tên, rồi cứ thế truyền tai nhau giờ nó trở thành gr ẩm thực đông mem nhất Nghệ Chó.
Trại Suv của Pín cũng thế, đó gần như là nơi đầu tiên a Pín cùng vài người ở đây truyền bá văn hóa quán bựa tới với cộng đồng fb, chúng thấy lạ ở cái tên, cách viết và cách nghĩ nên bỏn join ngay và đứa nào được vào thậm chí còn vênh mặt lên khoe bọn ở ngoài cơ.
Nhưng mà đó là thời trại Suv còn tầm 1000 mem, giờ con nào cho vào linh tinh quá, lên mẹ hơn 10k rồi thành ra nó hơi hổ lốn.
Cô thớt muốn làm 1 gr giờ cũng phải đầu tư nghĩ cái tên đi, đừng có đơn giản là review ăn uống rồi cho thuê nhà đất, rồi hội chợ mẹ và bé, nghe nó nhàm và như kiểu spam ý, chó nó cũng đéo thèm vào.
Cô cũng cần 1 dàn clone giúp sức xây dựng gr, Gr ko như page, page thể hiện ý chý của cô, nó chỉ cho phép cô hoặc vài người đăng bài dưới danh nghĩa tên page. Gr là nhóm, nó là cộng đồng những người có cùng sở thích, sở hữu, đam mê.. CÔ cần có những người đầu tiên cực nhiệt tình đặt nền móng, đầu tư content thật chất, vẫn tích cực mời bạn bè vào dù là tool hay = tay và qtrong là đợi thằng Mark nó cho đề xuất. Hehe qtrong vẫn là thằng Mắc mặt lồn thôi, nó thích thì nó cho cô lên, thằng đéo nào cũng thấy bài đăng của cô. NÓ ghét thì nó bóp cô đăng đéo bao giờ nổi 10 like luôn. hề hề.
Chúc cô càng cứng sỏi mềm..

said... (2307)

Con Pín đâu rồi? Cô có công nhận với anh là cô là dạng "đẳng cấp thấp" không? Đcm tôi tin là con Pín nó công nhận nó là vậy. Có lồn gì mà phải chối nhỉ? Đcm hôm qua có con Vợ Đánh, hôm nay có con Bố Đời lại còn lên giọng kẻ cả này kia. Đcm các cô nữa chứ cứ chứng minh được vị trí của mình trong xã hội mình đang sống đi, trong cộng đồng mình đang sinh hoạt đi thì đéo cần phải lên giọng cũng đéo ai dám chê bai hay nói gì chúng cô. Đcm các cô nữa chứ phường chợ búa lại cứ muốn làm giáo sư là làm sao?

wet blanket said... (2309)

Ref: Kyphong (2298)

tham lam tý, sân si tý, tham vọng tý,.. cũng là hạnh phúc

Bọn già hói như cô cụ kỳ phong nhẽ cũng đã trải qua nhưng ko đạt đc? hay được nhưng nay đã chán? hay chỉ là quên mất cái cảm giác phê pha của hehe thoả mãn lòng tham lam sân si

Định nghĩa cho cái hạnh phúc trên góc độ cá nhân của 1 tên già hói sắp lên nóc tủ, thì phiến diện quá ko? Không bay tới được hành tinh 40 triệu năm ánh sáng nhưng cứ bay đấy thì sao

Anh nghĩ tham lam tý đéo có gì sai cả. Nhất là khi chúng cô có chút tham vọng, nhưng lại cố kìm nén luẩn quẩn nghe theo bọn già hói phiến diện căn dặn, thì nhẽ cuộc đời chúng cô sẽ chán vãi lồn luôn

Thà đi để biết mình (có thể) lỡ bước, còn hơn ở lại luẩn quẩn với mớ suy nghĩ đúng hay sai

Unknown said... (2310)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

wet blanket said... (2312)

Thiên di là hành trình của thiểu số phù hợp, chứ ko là 1 trải nghiệm đại chúng xứng đáng cho tất cả

Cản trở hành trình thiên di như con Pín dĩ nhiên là 1 hành vi mất nết

Ti nhiên, súi everyone thiên di, cũng chưa chắc đã hay, tỷ như sớm muộn cũng sẽ có con nào thiên di không hạp, quay lại ỉa mẹ lên mả chúng cô, cho coi

Anh hy vọng, thay vì chửi nhau vô bổ, doạ giết nhau trên quán, thì:

Con nào đã thiên di rồi, hãy chia sẻ trải nghiệm
Con nào sắp, thì chia sẻ hành trình
Con nào không, thì ngậm mõm lồn

Có được ko?

Unknown said... (2313)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

said... (2314)

À, giờ mình mới đọc lại cồng mình viết cho em Mỡ có đoạn sau "Tôi không nghĩ con Pín nó như vậy đâu, nó ngu thôi. Con này nó xuất phát điểm thấp nên tầm nhìn cũng hơi thấp vậy thôi"

Đcm anh viết là xuất phát điểm thấp mà con Đời nó vu cáo anh là chê con Pín "đẳng cấp thấp". Đúng là con mạt hạng này đáng ăn chửi thật.

Lý Thông said... (2315)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2061)

Thưa Cácmác cùng Các Bựa !

Trước khi nói con lợn pín là zưluậnviên, Tôi đã phải tìmhiểu và thu thập các thôngtin về cỏn cũng như nghề zưluậnviên bẩn thửu chứ không hàm hồ nói khơi khơi!

Nhận định về một sự vụ hay đốitượng thì có thể đúng có thể sai, nhưng càng có nhiều thông tin, cộng với suy luận logich độc lập thì tỷ-lệ đúng càng cao hơn.

Nay Tôi xin trìnhbày với Cácmác và ACE Bựa những gì mà Tôi hiểu về nghề zưluậnviên.

Lý Thông said... (2316)

Ref: Lý Thông (2315)

Bọn "bòvàng"(chống cộng đa phần ở hảingoại) tuy cực đoan nhưng chúng có đầu-óc phântích, thường chúng sẽ nhẩy vào tranhluận và đương nhiên bị dlv cho ăn quả lock vì dlv đuối lý, nên khảnăng bị RP bởi "bòvàng" là thấp rất.
Tuyêngiáo đẻ ra và pháttriển độiquân dlv, mụcđích là chăn "bò" và "bò đỏ" để địnhhướng dân chúng Giùn chứ chăn thế đéo nào được bò vàng.
Tuyên giáo luôn tạo ra các mâu thuẫn giữa các đám bò, chúng bò càng sungđột thì chínhquyền càng yên tăm caitrị.

Lý Thông said... (2317)

Ref: Lý Thông (2316)

Tâmlý đámđông Giùn thường là khi gặp đốitượng ngược pha thì caycú, muốn đập chết ăn thịt ngay và luôn, nhưng lại cực tò mò, luôn tìm cách theo zõi nghe ngóng xem tiếp theo đốitượng đó sẽ biên những gì, có bêu sấu mình hay không, mức độ nặng nhẹ... đó chính là tính sỹ ziện của zânGiùn mà cộngphỉ luôn lợi zụng.

Đámđông sẽ sung sướng hoan hỷ khi mà đốitượng, kẻ mà trước đó chúng căm ghét và RP,nay lại biên bài trong một sự vụ đang nóng nào đó, đồng quan điểm với chúngchủng .
Lúc này đámđông sẽ ngộ nhận rằng mình đã lôi kéo được một kẻ bấtđồng về với chính nghĩa, trong pha của đámđông đốitượng mà chúng từng RP thành người phe mình thậm chí là thánh mẹ.
Se bài và chia sẻ sẽ là công việc còn lại của đámđông chúng "bò" .

Lý Thông said... (2318)

Ref: Lý Thông (2317)

Dlv thường lợi zụng tâm lý đámđông này để tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo.

Những dlv cao boong như con khế, con sánh aka vân, con san vẩu, hiếu-Phấtlộc...đã sử dụng chiêu này từ nhiều mùa trước, mỗi lần trở lại sau khi bị RP lại chúng đong thêm rất nhiều con nhang.

Bọn cao boong này thường tập trung vào mảng đấu đá nội bộ và tuyên truyền cho các chính sách của chínhquyền.

Bọn trung boong như " tổ ngàn like" con cu trí, đồ long, mượt, phú, pín, hiếu " lợn cạo "... nhiệm vụ chính là tạo ra các mâuthuẫn trong đám "bò".
Bọn này thường liên kết với nhau thông qua các commen tâng bốc lẫn nhau làm tăng thêm follow, đôi khi chúng cũng tạo ra các sung đột để lũ bò ngơ ngác rồi chúng hòa giải làm chúng bò sung sướng hò reo...

Bọn cao boong chỉ đình đám khi phe phái triệt hạ lẫn nhau, xì thông tin cho chúng chủng để chúng biên bài, đến khi quan lại thỏa hiệp thì chúng cũng im luôn. Bọn này xèng đốt không hết, trên boong đại gia.

said... (2319)

Anh không chửi con Pín vì theo anh con Pín không phải người anh quan tâm học hỏi. Con Pín giống như một con hề vui vẻ thôi. Đọc văn cỏn có tính giải trí cao, cỏn cũng chịu khó ngồi đọc sử, nghiên cứu thế sự này kia nên lắm lúc muốn giết thời gian thì tiếp chuyện cỏn, bận bịu thì bỏ qua. Nói tóm lại là như cô nào đó đã nói ở trên ấy, cổ "vô hại" các anh chị nào ghét cỏn thì kệ mẹ cỏn thôi, đừng để cỏn làm mất thời gian vàng ngọc của anh chị.

Nhưng anh lại lộn ruột với bọn nâng bi con Pín, đcm các cô chứ não các cô để đâu? Đầu các cô toàn cứt à mà không biết phân biệt cái gì là nghiêm túc cái gì là tầm phào? Đcm các cô đọc cồng các cô ở một nơi anh cho là chất xám cao như Quán Bựa làm anh tưởng mình đang đọc VNexpess chứ.

Lý Thông said... (2320)

Ref: Lý Thông (2318)

Bọn trung boong xèng cũng cực đông, khi xẩy ra bất kỳ sự vụ gì bất lợi cho chínhquyền hay quanchức, tuyêngiáo sẽ lôi vài vụ scandal zân sự ra để bọn này biên bài rùng beng lèo lái zưluận, thậm chí chúng buộc phải làm những con zê tế thần để chúng "bò" xả troét vào chửi bới và RP.

Đặc điểm chung của dlv trung boong này là :
Để bưng bô hay ngụy biện cho chế độ chúng thường đưa ra các so sánh đại loại như ;

Nếu ai phàn nàn về ăn toàn giaothông ở Giùn, chúng đem Mẽo ra so sánh rằng ở Mẽo cũng chết từng ấy người trong một ngày.

Nhưng chúng bấtlương lờ mẹ nó đi thứ quantrọng nhất là tỷ lệ tại nạn

Mẽo gần 400 chai, Giùn gần trăm chai nhân mạng.

Nói về ungthư chúng lấy số liệu về tỷ-lệ ungthư ở Úc để ngụy biện rằng Giùn còn thua Úc.
Vế thứ hai, ung thư ở Úc chủ yếu đến từ za và tỷ-lệ tèo rất thấp, trong khi ở Giùn thì tỷ -lệ tèo luôn TRÊN 100% thì chúng khốn nạn nín tịt.

Bàn về ô-nhiễm thì chúng trưng ra những lần ô-nhiễm (chỉ đếm trên đầu ngón tay trong một năm) của Sinh, Hồng Kông... Rồi đánh đồng với Hà Nội và Sài Gòn quanh năm đỏ lòm.

Đôi khi chúng chày cối rằng muốn tăng trưởng thì phải chấp nhận ô-nhiễm...đm lũ sán-giun.
Ô-nhiễm không khí nó vẫn chưa nghiêm trọng bằng ô nhiễm nguồn nước sinhhoạt hàng ngày .

Bọn này luôn tung hô ở Giùn cáy đéo gì cũng có he he... Đúng!

Nhưng cáy giá phải trả nó cao gấp đôi thậm chí 5 lần so với đế quốc.

Lũ sán này luôn tuyênchuyền rằng ở Giùn hiện nay đong xèng cực ngon... Đúng!

Nhưng thử hỏi ở Giùn có được bao nhiêu người có mối quan hệ và xèng để làm ăn và đầu tư?

Côngcuộc đong xèng của họ có bền vững không hay hôm nay ngồi trên núi xèng mai lại bị truy nã như zoanhnghiệp điệntử đéo gì ở HNC mà anh Chung"con" bảo kê.

Tại sao những người trong chế độ họ luôn có xu hướng đưa con em họ hàng thân thích ra định cư ở nước ngoài.

Trong nghị viện Giùn,rất nhiều ông bà nghị có hộ chiếu nước ngoài, trong số họ Tôi khẳng định có một người sở hữu hộ chiếu Balan!

Vấn đề nhậy cảm này thì cụ tổ dlv cũng đéo giám hé răng nửa lời.

Quán có Cô Beo người của chế độ tuy về làm người "tử tế", xèng của cô cổ đốt không hết nhưng Cô lại chọn thiênzi sang Mẽo phụ con bê phở trứ đéo thèm mần cắn ở Giùn, đừng nói là Cô Beo không cập nhật thời sự.

Tạm thế đã !

pín said... (2321)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (2322)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (2323)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (2324)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (2325)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Unknown said... (2326)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Unknown said... (2327)
This comment has been removed by the author.
Unknown said... (2328)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

pín said... (2329)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (2330)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (2331)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (2332)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

pín said... (2333)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Unknown said... (2334)
This comment has been removed by the author.
pín said... (2335)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Gia Ngua said... (2336)

@Pín

VỤ so sánh tai nạn giao thông ở Mẽo mỗi ngày chết 110 người với Giùn chết 30 người đéo chuẩn đâu anh.

Thứ nhất cách tính của Giùn chỉ tính số vụ chết ngay tại hiện trường, không tính chết sau đó, nên số liệu thực tế phải gấp đôi gấp 3 con số trên.

Thứ 2 so tỉ lệ số người chết trên tổng dân số tôi nghĩ cũng ko hợp lý lắm. Vì phần đông Giùn di chuyển trên đường ít. Muốn chính xác phải tính tổng số km di chuyển trên đường. Bình quân mỗi người Mẽo lái 8,800 km mỗi năm.Canada 4,300, Japan là 1,700. Giùn tôi ko gúc được số liệu này nhưng chắc chắn là thấp hơn.

Gia Ngua said... (2337)

Ref: wet blanket (2309)

Sân si nhẽ nó khác với khát vọng chiến thắng. Tính tôi cũng sân si bỏ mẹ ra, chơi cái gì cũng muốn thắng, thua là trong lòng khó chịu. Cãi nhau cũng cãi cố cho thắng đâm ra dở. Tôi cũng đang tập dần, nhẽ càng có tuổi chín chắn hơn thì sẽ bớt sân si đi.

Danko said... (2338)

Ref: Bac (2304)

Chị Bạc mần ơn giới thiệu cái tool là cccc gì vậy? Chị kô kô quay tay mời mem rã rời. Đội ơn cô

said... (2339)

Ref: Lý Thông (2318)

Tôi ít đọc những con nổi tiếng trên Face, có lần vào đọc con Phú "Người Phố Cổ" gì đó vụ con chửi thằng tây Đan, thấy cỏn này văn vẻ thì cũng được, nhưng về tư duy thì đúng là rác rưởi. Đcm bọn này so với Dì Ngài thì đúng là "cống rãnh so với Đại Dương". Vào mẹ Quán mà đọc Dì may còn học được gì đó, đỡ tốn thời gian với mấy thể loại face vớ vẩn.

said... (2340)

Địt mẹ con Pín ngu thật, có người sống vì con, cũng có người đéo sống vì con, đó là xã hội. Nhưng không phải vì có những người không sống vì con mà không có chuyện "thiên di vì sự tốt đẹp cho con cái họ sau này"

Con này não để đi đâu mà không hiểu được điều đơn giản vậy? Giờ anh giả dụ vợ chồng cô chia tay đi, cô được quyền nuôi các con cô. Cô muốn về Giùn, làm một công việc gì đó bình thường như cô mong muốn (lái xe, giao hàng, bảo vệ, hoặc kinh doanh nhỏ...) nói chung là sống tạm được, đủ ăn đủ tiêu..sáng cháo lòng, tối bia cỏ...đối với cô như vậy là nhất rồi, đéo phải ngắm nhìn tuyết rơi mà tê tái lòng nữa.

Nhưng 2 đứa con cô giờ cô có dám cho chúng vào trường Vĩnh Tuy học không? Cô có muốn dạy từ 2h sáng để đi xếp hàng nộp hồ sơ vào trường công không? Cô có dám cả gan hàng ngày nhìn các con đạp xe đến trường bên con đường đầy xe tải chạy ầm ầm không? Cô có muốn hàng ngày cô giáo lên lớp dạy các con cô phải yêu một ai đó điều mà cô không muốn con cô dính dáng đến chính trị từ tuổi quá nhỏ như vậy.

Cô trả lời anh một câu thực lòng đi, lúc này cô "vì" ai? Vì cô hay vì các con cô? Anh viêt ví dụ trên là dựa trên quan điểm cô thực lòng muốn về Giùn, nhưng do ràng buộc cô đéo về được, nay ràng buộc đó bị tháo tung, cô tự do lựa chọn.

said... (2341)

À, mà viết thêm nữa nhé "ai đón các con tôi". Cái này cô yên tâm cô về Giùn thì ông bà già nhà cô sẽ đi đón và chăm sóc các bé nhà cô. Gì chứ các ông bà ở Giùn thì đưa đón cháu đi học cũng là niềm vui cho các cụ. Cô có dám nhắm mắt nhìn mấy ông cháu vắt vẻo trên chiếc way tàu hàng ngày đến trường mà không giật mình đánh thót mỗi khi nghe dân làng kháo nhau "có một vụ tại nạn xe máy..." đcm cô chứ "nhân không vị kỉ thì trời chu đất diệt" nhà cô đấy.

Nói chung con Pín là dạng tầm phào cần được vào đây để Zì dạy bảo hơn nữa. Đừng xung hùng xưng bá sớm vậy mà thiên hạ cười cho.

Vợ Đánh said... (2342)

Nhẽ bọn bựa già hói như thiếm Đánh mà đọc còng chửi nhau thì cũng biết Pín dẫn trước Unknown 10-0 hehe.

Cuộc sống thực tại mà khó nhọc khổ sở quá (phải hiểu là cả zìa vật chất và/ hoặc tinh thần nhé) dễ khiến người ta phát điên, phỏng batong.

Nhẹ thì stress nặng thì get mad, Lừa hay bương thì tầm mức mức độ như nhau thôi. Để ngăn ngừa bọn phát điên có thể gây nguy hại cho xã hôi, bương chúng có khóa buộc theo học là Anger management, như một bộ phim cùng tên của Sander.

Zụ khoe xèng khoe nhà khoe giàu thì chi bộ còn nhớ zụ con cucac gì khoe bị bé Lủng đập cho phát với chân lý xác đáng đại ý là, chỉ có bọn nghèo mới khoe thôi hehe, mời em Lily trích còng xem chơi.

Là liền ông trong gia đình lẫn biz, càng 'lớn' thì lại càng biết 'thu mình' lại. Tuy chưa từng gặp Pín ngòai đời cũng hông chơi face nhiều với Pín, nhưng thiếm Đánh cảm nhận Pín, hông biết có 'lớn' chưa, nhưng biết 'thu mình'. Pín có bao giờ khoe xèng kboe xe kboe nhà.? Hay thiếm nhầm hehe, Pín chỉ khoe làm baby-sit cho con mình để vện chu toàn công cán ngọai giao. Đấy là luận chứng batong bám vào chửi Pín loser, ăn bám.... blobla???

Chết cười batong to mồm, nhẽ xứ Lừa cũng cần lắm những lớp học Anger Management và QB là một 'thị trường' tiềm năng hehe.

said... (2343)

Con Vợ Đánh cũng ngu nốt, cái lồn gì mà 10-0 ở đây? Đcm con Pín nhẽ vào Quán đến 6-7 năm con thừa biết gặp những con như con Unkown thì phải làm gì. Đcm đéo ai lại đi khích bác thắng-thua trên mạng trong khi thân thế con Pín lại cứ tồ tồ ra trên mạng thế. Trong khi đéo ai biết con Unkown là ai? và cả ngàn con Unkown nữa giấu mặt nhưng không lộ diện.

Thắng thua cái lồn gì ở đây? Nó điên lên nó xiên cho phát hoặc hại vợ con nhà cô thì ai là người chịu thiệt? Đcm các cô theo Zì lâu ngày mà phát biểu ngu như ông chó thế?

ngãi thị ngãi said... (2344)

Khóa hết 2019, tội ngu-gian-võng

Mặc Khải said... (2345)
This comment has been removed by the author.
Mặc Khải said... (2346)

Con Vợ Đánh ngu nhỉ.

Thắng thua cái đéo gì ở đây. Thằng pín cà khịa người khác, thì phải bị ăn chửi đơn giản thế thôi.

Đến Zì còn bị chửi, thì thằng pín hay bất cứ đứa nào khác là cái đéo gì mà đòi quyền miễn trừ.

Con Đánh mang tiếng già hói mà 10 cồng hết 7 cồng nhạt nhẽo nhăng cuội, cô nghĩ cô hơn ai ở đây?

Mặc Khải said... (2347)

Thằng pín tôi theo dõi thấy có lập luận được gì đâu. Cứ bị bẻ đến đâu là lảng rồi mạt sát đối phương đến đây, chứ làm gì có lập luận nào ra hồn?

Lập luận thì không ra sao. Thái độ thì cố tình khiêu khích người khác. Bị người khác bẻ về lý thì bắt đầu lu loa ăn vạ.



Chị Bương Cảnhsátviên said... (2348)

Ref: Kyphong (2298)

Anh nói không sai, nhìn theo quanđiểm "duytâm."

Nhưng nhìn theo "duyvật", việc người ta mưucầu hạnhphúc cũng không có gì sai.

Nếu "mưucầu hạnhphúc" là sai, Chúa đã không giúp người Do Thái đàotẩu khỏi Ai Cập.

Cũng sẽ có người bảo, nhưng Giùn bâygiờ đâu có khốnđốn bấthạnh bằng dân Do Thái ở Ai Cập xưa? Chị thì nghĩ rằng, nếu đã chấpnhận quyền "mưucầu hạnhphúc" của nhânloại, thì không nên "sođo" xem ai khổ hơn ai.

Đạiloại thế. Chúc anh vui.

ngãi thị ngãi said... (2349)

Khóa hết 2019, tội ngu-gian-võng

bố bựa said... (2350)
This comment has been removed by a blog administrator.
bố bựa said... (2351)
This comment has been removed by a blog administrator.
bố bựa said... (2352)
This comment has been removed by a blog administrator.
bố bựa said... (2353)
This comment has been removed by a blog administrator.
Unknown said... (2354)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

said... (2355)

Ơ, con Bố Bựa cũng bị khóa rồi à? thế đéo nào ở phần comment anh vẫn đọc được. Đcm cỏn viết

"Dcm Quán vắng như lồn phò hiu trí quanh đi quẩn lại vài lợn khổn khổ ẩn ức thiên di khóc lóc than thở với nhau, vớ được con Pín xâu xé như bọn khát máu kinh niên"

Con Pín là người gợi chuyện, khi cỏn gợi chuyện được các con khác vào hưởng ứng (khen, đồng cảm, chê, chưởi) anh nghĩ điều đó phải khiến cô vui chứ nhỉ? Có gì đau khổ hơn khi người kể chuyện bị phớt lờ?

Đcm từ giờ đừng con nào vào than vãn chuyện con Pín bị chửi nữa nhé. Thối đéo ngửi được. Anh nói rồi muốn được vuốt ve thì về facebook. Vào đây làm cặc gì?

Vợ Đánh said... (2356)

Nói hay và xác đáng lắm Ngãi ey.

Nói thặc, thiếm Đánh từng đánh giá zất cao Unknown qua loạt còng zìa cách tính điểm credit của bank UK và thái độ cãi tay đôi mí Lủng (thiếm nhớ lại hình ảnh mình khi xưa hehe cũng ở QB nài mí Lủng), chỉ có những thực chiến như nài mới thắng nổi trùm gúc.

Và giờ đây thiếm lại thất vọng bấy nhiêu bởi hành vi húng chó hông cần thiết kém kiềm chế, hay Unknown chưa hiểu đĩ Pín cái mồm chửi eng éc vung mạng thôi chớ cỏn cũng bị bệnh parkinson từ lâu zồi, chắc do bú zịu nhiều quá chăng hehe.

Dù sao, Pín ey và Bổ Bừa cứ nổ đê, bọn hóng như thiếm hehe vẫn đọc còng được trong trang comment.

bố bựa said... (2357)
This comment has been removed by a blog administrator.
ngãi thị ngãi said... (2358)

Khóa hết 2019, tội ngu-gian-võng

bố bựa said... (2359)
This comment has been removed by a blog administrator.
ngãi thị ngãi said... (2360)

Khóa hết 2019, tội ngu-gian-võng

said... (2361)

Với anh Unknown thì tôi đéo có ý kiến gì; đcm có thể bọn ở Quán này nghĩ anh nổ, nhưng tôi tin anh, tôi tin anh có xe Land Rover. Tôi tin anh có job đàng hoàng, đéo phải ăn trợ cấp xã hội gì cả. Tôi tin anh là người thành đạt (hoặc sẽ thành đạt). Tôi nghĩ anh là người thẳng tính. Tôi nghĩ với thời gian anh sẽ bình tĩnh hơn.

Tôi chỉ muốn nói với con Pín và vài con khác đang chê anh Unknown là thế này: Con Unknown đã lấy nick là unknown thì con có lẽ chắc hẳn cũng đéo muốn có "số má" gì trên cõi mạng ảo. Cỏn thuộc típ người thật thà chứ không mồm chó vó ngựa, lươn lẹo xảo trá, uốn lưỡi không xương như đa số giống Giùn khả ố cười "hố hố hố" các cô đâu.

Đcm người thật thà khi họ đã bị cảm thấy bị xúc phạm, bị tổn thương. Họ cảm thấy người thứ tốt đẹp mà họ đang bảo vệ hay đang cố gắng phấn đấu tới bị chà đạp thì địt mẹ các cô coi chừng, đừng có đùa, đừng đứng đó mà khích bác cười "hố hố" với nhau.

Và có thể anh Unknown ở Anh Quốc anh ấy đéo dám làm gì con Pín thật nhưng còn hàng ngàn con Unknown khác, các cô có tính được xác suất không? Đcm đôi co cãi lí xong thì cũng ăn xiên mẹ nó rồi.

ngãi thị ngãi said... (2362)

Khóa hết 2019, tội ngu-gian-võng

Lý Thông said... (2363)

Ref: Vé (2361)

Cồng này của Cô Vé rất tuyệt.
Thành Cô đã nói giúp suy nghĩ của Tôi !

Muối Đất said... (2364)

Ref: Muối Đất (2297)

Tiếp....
Cồng này nhằm trả lời cồng của em Mỡ về Hiện hữu và Tự do (chống thuyết tiền định-aka định mệnh)
"Dĩ nhiên đối với đức tin Kito giáo, hữu thể xuất phát từ tư tưởng, vật chất tự nó đã quy chiếu về điều siêu vượt trên nó, nghĩa là về tư tưởng,tư tưởng mới có trước, và tư tưởng mới là nguyên lý. Thế nhưng, đức tin Kito giáo không chấp nhận giải pháp của duy tâm phái khi họ cho rằng, mọi hữu thể chỉ là những biểu hiện của một Ý Thức bao trùm tất cả, vì nếu như thế, hữu thể bị giản lược vào tư tưởng và do đó gần ảo hơn là thực, nghĩa là không có hiện hữu độc lập. Khi tuyên xưng niềm tin vào Thiên Chúa, Kito giáo có một quan niệm khác hơn: Mọi sự được cưu mang bởi Ý Thức sáng tạo và được hiện hữu bởi Tự Do sáng tạo, và Ý Thức sáng tạo đó vừa chứa đựng mọi sự vừa để cho mọi sự được hiện hữu cách tự do, độc lập. Như thế đức tin Kito giáo vượt trên mọi quan điểm duy tâm thuần túy.
Quả vậy trong khi phái này coi mọi sự chỉ như nội dung của một Ý Thức duy nhất như chúng ta đã thấy ở trên, thì đức tin Kito giáo lại quan niệm rằng, Ý Thức chứa mọi sự cũng là Tự Do sáng tạo. Chính nhờ đó mà mọi vật có được hiện hữu riêng trong tự do, và như thế hữu thể vừa xuất phát từ tư tưởng vừa thực hiện sự có hiện hữu của riêng mình."
(Hết trích)
Mỡ em iêu dấu! Vậy là anh đã trả lời em đầy đủ theo dòng suy tư thần học của sư phụ anh về hiện hữu và tự do.
Anh sẽ lấy con Pín làm VD để giải thích suy tư này trong cồng sau nếu em thấy hứng nhé.

Cô Tư said... (2365)

Đọc xong cồng số 2247 mà tôi thót tim. sợ vcc

thôi, em sợ chả may có ngày em nộ khí xung thiên có chửi ai đó trên này lại bị 1 noname nào đó cho rơi vào tình cảnh "thằng bố nó ở Giùn hoặc con nó ở UK bị cắt mẹ cổ, họa may nó mới chừa thói mồm chó vó ngựa" thì em chết!

Em xin phép lui khỏi quán. Nhường chỗ lại cho các anh các chị.

Chị Ly cho em gửi nhời chúc Zì sức khỏe.

Thím Đánh, thầy Lý ở lại mạnh giỏi nhé.



Danko said... (2366)

Chúng cô lợi nhuận thấp quá, quán đang yên bình, nhẹ nhàng, cáy đcm con Bín nghe mlt vào phát làm loạn mẹ cả lên.

Em Tư cứ ở lại, mấy bữa chúng nó chán lại cút ý mà. Thì thoảng em cứ pốt ảnh, chị Kô kô ưng.

Vợ Đánh said... (2367)

Em Tư ey đi đôi mà vội, Hà lội hông vội được đâu.

Nếu sự việc vượt quá giới hạn và có khả năng bạo lực ngoài đời thực thì bé Lủng sẽ đội mồ sống dậy mà block / delete, thậm chí đội mồ xuất hiện..... chửi zủa.

Mấy zụ nài thi thoảng trên quán vẫn lai zai mà em, có gì đâu xoắn.

Pín to mồm bị khoá có khi là do Lủng thương và muốn bảo vệ cỏn thôi. Thẩm văn ngửi mùi thì Lủng nhanh hơn gửa đít.

said... (2368)

Ẻm Cô Tư này nhạy cảm thế nhỉ? Hàng ngày em đọc báo Giùn em thấy bao vụ Giùn cắt cổ Giùn? Bọn nó ở đâu mà ra? chúng đang sinh hoạt Quán Bựa à? Đcm tôi có thể khẳng định với em gần như chắc chắn 100% bọn sinh hoạt Quán Bựa là bọn đéo dám (hoặc đéo đủ độ ngu) để làm những việc như em đang lo sợ. Đcm con Giùn nào cũng đọc được Quán Bựa thì xã hội Giùn quá yên bình.

Lý Thông said... (2369)

Ref: Vé (2339)

Tôi cũng đéo có time đọc fúcbúc của bọn Giùn vì chúng nhạt nhẽo và vô vị.

Nhưng từ vụ con lợn pín cãi nhau với con cọp về vụ kiện tụng vàngson nào đấy,quên mẹ...

Rồi tiếp đến con lợn pín lại chửi nhau với Cô Hốc, Cô Lói nên Tôi đi tìm hiểu thôi !

Con lợn pín này là add của một gúp mấy nghìn thành viên, nó cứ việc sào sáo lại các cm trong gúp mỗi khi có sự vụ xẩy ra, rồi tương ra ngoài chứ nó có lập luận đéo gì đâu !

Bị bọn bò nó vặn cho phát là im tịt chơi bài lock .

Mưu lợi zụng gúp để trợ giúp thì nó hơn con phú và con mượt ...
Tôi nghe ra trò này là từ những lần con lợn này gặp vấn đề bí bách bên fucbuc liền vào quán tìm tư vấn...

Tôi cũng khen con này về thamvọng khi đòi ngồi cùng chiếu với con khế, con vẩu , con gianghồ phất lộc...

Cứ cố gắng lên biết đéo đâu một ngày đẹp trời tuyêngiáo hay có ae quan lại nào nó để ý xì cho vài thông tin, kiếm chai tơn trong nốt nhạc.

Nhưng e rằng trình của con này quá kém, chỉ tương đương với con záighẻ chưa xứng với con phú, con mượt...Con lợn này nhõn có lợi điểm hơn bọn nhàng nhàng kia là cỏn có hộchiếu Anh.

Unknown said... (2370)
This comment has been removed by the author.
Muối Đất said... (2371)

Quán còn bao việc, các Bựa tội đéo gì phải mất time với con Pín. Vì như thế đéo xứng.
Tôi đang chờ nghe công về thực trạng sau trade war của cô Thông bên Khựa như cô đã hứa, mãi chả thấy, DCM biên đi cô.

said... (2372)

Ref: Muối Đất (2371)

Ừm, thôi tôi cũng ignore cồng của phía ủng hộ con Pín, mất thời gian quá. Mời các anh chị chuyển chủ đề khác lợi nhuận hơn.

Tiểu Mỡ said... (2373)

Hehe

Quán Bựa chửi nhau vui vui nà,

Ref: Muối Đất (2364)

@Anh Muối, anh cứ viết tiếp đi, em vưỡn đang thẩm dần dần

Nói chung, hao hao giống hồi học năm 2 đại cương môn triết rồi đấy, hehe

Buốt thủ gứm, hy hy

Mặc Khải said... (2374)
This comment has been removed by the author.
Vu Van Oai said... (2375)

Zì dựng quán giữ quán cũng là để cho batoong sinh hoạt, học hỏi, thăng tiến... trở lên công chính hơn. Khỏi bị nhồi sọ bời tuyên giáo báo đảng, không bị cuốn vào bầy đàn phây bốc.

Quán trải qua nhiều sự vụ nọ kia đa phần chúng anh vẫn nhận được những giá trị từ tất cả những biến cố đó nên chúng anh vẫn tranh thủ ghé quán và sinh hoạt khi có thời gian.

Con nào không còn nhận được giá trị nào từ đây xin mời cứ việc lượn, không cần phải chào hỏi đãi bôi làm gì.

Nhất là ra đi trong sự khinh rẻ nọ kia còn nhắn chào hỏi người này người nọ, nghe nó tởm lắm cơ.

Tuy vậy anh vẫn chúc những cỏn ấy chân cứng đã mềm và hy vọng quán Zì gieo được vào cỏn ấy một chút gì đó có ích.

Mặc Khải said... (2376)

Ref: Lý Thông (2369)

Tôi cũng đồng ý, là thằng ku pín này đang muốn vươn lên ngang tầm bọn ông sao FB lâu năm kiểu mượt, phú, dái ghẻ... Nhưng bọn này thái độ, văn hóa tranh luận lẫn kiến thức tổng quát vẫn tốt hơn thằng thất phu dốt nát kia rất nhiều.

Mặc Khải said... (2377)

Ref: Vu Van Oai (2375)

Cám ơn anh. Không chịu được nhiệt thì cứ thoải mái lượn, ai thèm giữ mà phải bày đặt vừa đi vừa ngoái đầu chào. Lớn cả rồi có phải mầm non đâu. Đạo đức giả thì tốt nhất không nên thuộc về Quán, đó là điều tôi nghiệm ra.

Tiểu Mỡ said... (2378)

Ref: Cô Tư (2365)

Chị Tư ở lại cho zui

Chứ nội chó đang mất nước, đến ị còn phải nhịn thì làm gì bây giờ

Dân mạng chúng kháo nhau câu:

"Deadline không sợ bằng ngày mai mất nước" khiếp nhỉ

Em vừa chat 1 bạn ở Nội chó hỏi :

" tình hình em ổn chứ? có phải nhịn gì không?"

Con trả nhời:

"rắm em còn không nhịn được thì em chả phải nhịn cái gì, chị ơi"

haha

--------------

Vụ việc mua bán điểm thi đang diễn ra sôi động thì anh Thứ trưởng bộ giáo dục tèo,

Hết mịa nó chuyện rồi, bàn gì nữa hả các Bựa


bố bựa said... (2379)
This comment has been removed by a blog administrator.
bố bựa said... (2380)
This comment has been removed by a blog administrator.
Kyphong said... (2381)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2348)

Việc Chúa giúp người Do Thái đào tẩu khỏi Ai Cập là giao ước từ trước giữa Ngài và Abraham, đó hầu như một thử thách, Lói ah, hình như trong sách Sáng Thế- ký 15 thì phải! Thử thách 400 năm sau đó sẽ cho người Do Thái một vùng đất để sinh sống! Hay sự trừng phạt vì tội lỗi của người Do Thái, lâu quá hổng có nhớ nữa, he he!

Vợ Đánh said... (2382)

Thư giãn đi batong, hãy quẳng gánh nổi lo mà xách balo đi phiêu bạt giang hồ, batong sẽ tự ngộ za con đường thiên di khả thi nhứt cho bản thân và gia đình nhỏ của mình.

Hãy dẹp iu phiền và sống lạc quan, nếu chưa thể lạc quan thì hãy cố lạc quan, chỉ có những kẻ lạc quan mới nhìn za cơ hội và thêm chút may mắn để tóm lấy nó. Và zồi batong sẽ tìm được tự do cho mình, thế giới nài nhỏ bé lắm batong.

Các bạn trẻ như Jack như K-icm như Lily tài năng quá, nhạc Lừa như nài thua đéo gì bương chứ nhẻ.



nguyen quy hoang said... (2383)

Khổ quá đi chứ lị.

Đã dọa nhau bằng mồm, thì yên tâm quá rồi còn gì các anh các chị.

Chửi ầm ầm bằng mạng mẽo, y rằng ngoài đời nho nhã lịch sự.

Dọa xiên, dọa bắn trên mạng, ra đời đưa súng vào tay còn chả dám cầm.

Cùng trăm chấng nở ra, là culi bị CS chăn dắt đã tận cùng khổ nạn rồi, giúp nhau tránh, trốn được tý nào thì giúp.

Không giúp được thì cũng cố gắng tránh tiếp tay cho chúng CACC ạ

Muối Đất said... (2384)

Trở lại Trade war,
1. Muối đúng hoàn toàn khi dự đoán Khựa lao dốc đéo phanh kịp. Vừa công bố quý rồi tăng trưởng con 6%. Tôi đồ rằng con số công bố của Khựa làm màu lên độ 20%, chứ thực tế chắc 5% thoai.
2. Giá $ vẫn mạnh như bão, nhưng vàng Muối đoán cao sao giò nó cứ nhùng nhắng ngưỡng 42tr đéo lên đc mấy?
3. Cả Giùn DCM đâu đâu cũng thấy chào mời mua đất cát, có nhẽ sắp khủng hoảng nữa? Mà Gềnh hồi này đất tăng chóng mặt hơn Nụi chó.
4. Trump đại ca chủ nhân "Nghệ thuật đàm phán" đã đo ván "Tập" mũm mĩm - ít nhất cho đến giờ. DCM đéo mất gì, thu bao thuế, mà giờ để anh ấy hãm tăng thôi Khựa đã phải hạ mình nhập mấy chục tỏi nông sản đủ biết thằng nào thắng. Kinh tế Mẽo vẫn đang booming, với các chỉ số đéo thể đẹp hơn. Nhìn dân Dallas đêm nay đón Trump đủ thấy DCM Fake Media và cả đám lu loa Dems tức ứa máu nhưng đéo là gì được Trump-sư tử. Nếu đéo có gì phốt quá, thì Trump sẽ bị luận tội và đuổi cổ khỏi chức chủ tạch Mẽo vào 2024 các cô ạ. DCM đời phũ thế đấy.
5. Bác Tổng Lú, đã khỏe mạnh trở lại, mong bác khỏe thêm vài ba niên nữa đặng lèo lái và đốt lò. Nói thật chứ giờ này bác đổ bệnh, DCM Giùn 8/10 sẽ xuống dốc không phanh. Công tâm mà xét +q giờ chưa có ai đủ ảnh hưởng để thay bác.
Hóng hớt tý thôi chờ nghe cô Thông phân tách thêm tình hình thực trạng bên Khựa.

Tiểu Mỡ said... (2385)

Ref: Unknown (2370)

Hihi

Nói chung,

vỏ quýt dầy, phải có móng tay nhọn

Súng trường lên đạn thì phải cầm đại bác oánh nhau

có phỏng cô Unknown??



The Kop said... (2386)

Muối Đất said... (2387)

Ref: Kyphong (2381)

Cái vụ tru di 400 mùa của dân JEW qua Ai Cập lại zất đúng "thuyết tiền định" mà em Mỡ nói đấy. Cái đó là ý Chúa zòi bàn zề nữa?!
Cái cụm từ "Mưu cầu hạnh phúc" mà cô Lói đề cập đấy hay phết, DCM em Jefferson nặn óc cả tuần mới phòi ra được từ đó để hoàn tất câu đầu trong tuyên ngôn Mẽo. Sau này ongcu DCM lấy lại nhưng đéo dẫn nguồn - tức đạo văn trắng trợn. DCM tiểu nhân thì kiểu đéo gì chả lòi đuôi.

Tiểu Mỡ said... (2388)

Ref: Tiểu Mỡ (2385)

à, nhân đây, post lại cồng của Bà Dì, bà bảo các cô có quyền chửi nhau và chửi mọi thứ

:fuck you / fuck that / fuck them / fucking everything

lúc nào down mood thì cứ vào đây mà Fuck..







Muối Đất said... (2389)

Ref: The Kop (2386)

Ha ha ha ha.....Vui đéo tả được. Ngồi một mình cười sằng sặc, em thư ký lên ký cọt giấy tờ trợn mắt đéo hiểu, chắc đang nghĩ Muối lên cơn điên chăng ha ha ha???

Muối Đất said... (2390)

Quán đang râm ran anh pam đoạn thơ thứ 2 của thánh Paul gửi giáo đoàn Cô-rin-tô. Các cô ạ, con Pín bị chửi, bị vả vì nó đi ngược mịa với đoạn thư căn dặn này của thánh nhân thoai.
"12 Điều khiến chúng tôi tự hào là lương tâm chúng tôi làm chứng rằng: chúng tôi lấy sự thánh thiện và chân thành Thiên Chúa ban mà cư xử với người ta ở đời, đặc biệt là với anh em. Chúng tôi không cư xử theo lẽ khôn ngoan người đời, nhưng theo ân sủng của Thiên Chúa.13 Thật thế, chúng tôi không viết cho anh em điều gì khác ngoài những điều anh em có thể đọc và hiểu được. Và tôi hy vọng anh em sẽ hiểu đến nơi đến chốn,14 như anh em đã hiểu chúng tôi phần nào: chúng tôi là niềm vinh dự của anh em, cũng như anh em là niềm vinh dự của chúng tôi trong Ngày của Đức Giê-su, Chúa chúng ta."

Muối Đất said... (2391)

Ref: Muối Đất (2390)
Tiếp (đoạn 2)
"5 Nếu có ai đã gây ưu phiền, thì không phải là gây ưu phiền cho tôi, mà cho tất cả anh em, một phần nào đó – nói thế, kẻo sợ quá lời.6 Con người đó bị số đông phạt như thế là đủ rồi.7 Vì vậy, tốt hơn, anh em phải tha thứ và an ủi, kẻo người đó bị chìm đắm trong nỗi ưu phiền quá mức chăng.8 Cho nên, đối với người đó, tôi khuyên anh em hãy đặt tình bác ái lên trên hết.9 Thật thế, sở dĩ tôi đã viết thư cho anh em, là để thử anh em, xem anh em có vâng phục về mọi mặt chăng.10 Anh em tha thứ cho ai, thì tôi cũng tha thứ cho người ấy. Và nếu tôi đã tha thứ -trong trường hợp phải tha thứ-, thì cũng là vì anh em, trước mặt Đức Ki-tô,11 kẻo chúng ta bị Xa-tan phỉnh gạt, vì chúng ta không lạ gì ý đồ của nó."

MBTrading said... (2393)

Ref: Muối Đất (2384)

Tên là Muối nhưng sao lại có những cồng thiếu "muối iode" như vầy nhỉ? Kinh tế Mỹ là đầu tàu của thế giới đang chạy băng băng thì làm sao kinh tế lừa lụn bại được...khoản 6 tháng đến 1 năm nữa ai không có đất trong tay thì khóc như nước sông Đà nghe chưa...

MBTrading said... (2394)

Về chuyện con Pín, ai hay follow con này quan tâm đến cồng của nó thì tôi cho rằng đều là bọn vô công rồi nghề, dư thời gian đến nổi không có chuyện gì làm, sao không vui chơi giải trí mà đi cải nhau những chuyện vô bổ nhảm nhí? cãi cho có cãi, cho vui, không mục đích gì? cãi nhau với một con thần kinh he he he....Hãy sống có ít và đừng quan tâm đến rác rưỡi!

Muối Đất said... (2395)

Ref: MBTrading (2393)

Anh lại thấy dấu hiệu của bong bóng thị trường BDS Giùn cô ạ. Anh đéo hiểu sao đâu đâu cũng bán và bán? Quy Nhơn, Bảo Lộc, Phong Nha, Cần thơ điện tiếp thị như nhái bén.

Unknown said... (2396)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Muối Đất said... (2397)

Các cô ạ, thiên di --đi tìm nơi "mưu cầu hạnh phúc" cũng tốt và công chính. Chúc các cô đi tiếp và cố đi. Tôi ở lại xứ Giùn lầm than và đau xót này vẫn có hạnh phúc theo cách và kiểu của các con Chúa. vì sao? Mời các cô thẩm tiếp thư số 2 của Sait Paul, Chương 6;3-10 sau đây.
"Phần chúng tôi, chúng tôi chẳng làm gì gây cớ cho ai vấp phạm, để không người nào có thể đàm tiếu về công việc phục vụ của chúng tôi.4 Trái lại, trong mọi sự, chúng tôi luôn chứng tỏ mình là những thừa tác viên của Thiên Chúa: gian nan, khốn quẫn, lo âu,5 đòn vọt, tù tội, loạn ly, nhọc nhằn, vất vả, mất ăn mất ngủ, chúng tôi đều rất mực kiên trì chịu đựng.6 Chúng tôi còn chứng tỏ điều đó bằng cách ăn ở trong sạch, khôn khéo, nhẫn nhục, nhân hậu, bằng một tinh thần thánh thiện, một tình thương không giả dối,7 bằng lời chân lý, bằng sức mạnh của Thiên Chúa. Chúng tôi lấy sự công chính làm vũ khí tấn công và tự vệ,8 khi vinh cũng như khi nhục, lúc được tiếng tốt cũng như khi mang tiếng xấu. Bị coi là bịp bợm, nhưng kỳ thực chúng tôi chân thành;9 bị coi là vô danh tiểu tốt, nhưng kỳ thực chúng tôi được mọi người biết đến; bị coi là sắp chết, nhưng kỳ thực chúng tôi vẫn sống; coi như bị trừng phạt, nhưng kỳ thực không bị giết chết;10 coi như phải ưu phiền, nhưng kỳ thực chúng tôi luôn vui vẻ; coi như nghèo túng, nhưng kỳ thực chúng tôi làm cho bao người trở nên giàu có; coi như không có gì, nhưng kỳ thực chúng tôi có tất cả."

Unknown said... (2398)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

Danko said... (2399)

Ref: Muối Đất (2397)

Chị Kô Kô bạn khen, nghe chửa. Cô cứ thế mà phát huy.

Unknown said... (2400)

Khóa mõm 10 mùa, tội ngu-nhảm

No comments:

Post a Comment