CRYPTOCURRENCY SPENDING: TIÊUPHA XÈNG MẠNG #2 - P3

Saturday, May 25, 2019





Củ Chuối Tây said... (401)

Gửi Zì

Cô nickname: Anh Già cách nay 4 mùa, có nhờ anh đặt cọc tiền mua sách Ngũ Niên (đã thanh toán tiền đặt cọc). Và nhờ anh mua 01 suất full học phí Fast MBA của Zì giá 299$ ( cái này chưa thanh toán).

Hiện đã 4 mùa trôi qua, a không liên lạc được theo email, fb. Cô Anh Già cũng không thấy sinh hoạt trên quán hay có bất kì động thái gì,hoẵc hẹn thanh toán tiền học phí a đã trả trước giúp.


Vậy a nhờ Zì thu lại quyền mua sách Ngũ Niên của nickname: Anh Già, chuyển sang cho anh. Để a nhượng lại cho đồng chí nào có nhu cầu.


Việc này có thể được không Zì?

Lý Thông said... (402)

Ref: Tiểu Mỡ (391)

Độbuồi cũng chả hay ho đéo gì, nhưng lứa tuổi tin-tin thường thích nổiloạn và thểhiện, Tôi cũng không ngoại-lệ mà em !

Đéomẹ khi "tạc" bi thằngbạn đã véo cực mạnh za ôngbuồi đau rất nên khi nó đâm cáy bàn chải chỉ thấy nhói lên một tẹo thôi.
Vỳ vào phần za nên nhanh liền và không đau, vài ngày sau khi za liền, lúc vần bi chạy quanh hơi đau nhưng lại tê tê cực phê.

Còn bắn khuyên thì lại không đau vỳ ra tiệm, con thợ nó xịt cáy đéo gì cực lạnh mất mẹ nó cảmgiác.
Nhưng khi về nhà thì đau nhức cực, mấy ngày chỉ cởi chuồng trong nhà và uống khángsinh gần tuần thì hết.

Lý Thông said... (403)

Những gì Tôi phỏngđoán về cuộcchiến Trump-Tập chỉ là mànkịch từ cả năm trước nay càng chuẩn hê hê...

Các nhà Zânchủ cựcđoan bật Khựa, một lần nữa lại đauđớn thấtvọng !

Càng đau hơn khi EU bỏ qua vấnđề nhânquyền ký hiệpước thươngmại EVFTA với xứGiùn.

Cácnhà zânchủ Giùn trên cõi-mạng hãy tỉnhngộ Freedom không phải miễnphí, cũng đéo ai có thể giúp được cácbạn.

Tríthức gốcGiùn đang sống ở những xứ vănminh, họ tiếpcận được thôngtin trungthực đa-chiều, họ vậnzụng kiếnthức và các thôngtin đó để phơibày cáy đểugiả-lưumanh của cộngphỉ cho nhânzân xứ Giùn thôngtỏ và tựquyết, đấy mý là những nhà Zânchủ chânchính nhưng rất tiếc là quá ít.

Còn địtmẹ nhannhản loại tựphong zâmchủ sống ở xứ tự-zo mồm búgựu tay móclốp nhưng luôn chõmõm về Giùn hô gào biểutình, bậtKhựa ...đấy chính là bọn lưumanh zâmchủ đểu.

Bêntrong xứGiùn lại còn một bọn zâmchủ đê-tiện khi luôn hôhào đấutranh bất bạoloạn hê hê...Đm bọn này chính là chimmồi của anninh Giùn.

Làm đéo gì có kiểu đấutranh bất bạoloạn, cộngphỉ cướp chánhquyền bằng bạoloạn nên chỉ có bạolực mới cóthể chiến được cộngphỉ.

Tôi thật ngưỡngmộ zân HươngCảng, nhất là giớitrẻ bấtchấp mọi hiểmnguy để bảovệ giátrị của tự-zo zânchủ.

Lý Thông said... (404)

Lồnmẹ các nhà zâmchủ đểu đéo biết là ngu hay azua khi phântích các cáy rằng cuộcchiến Trump-Tập sẽ làm cho Khựa xụp đổ...

Tôi thì nghĩ ngược, kể cả thươngchiến thậtsự xẩy ra thì trong vòng 30-40 năm tới Khựa không bị xụp đổ như các nhà zâmchủ mongước , phươngtây lại càng không muốn điều này xẩy ra trong thời kỳ quáđộ .

Thứnhất :
Hệthống camera nhậnziện và chươngtrình chấmđiểm côngzân có thể nói là đã hoànthiện ở Khựa.
Trò này cực hiệuquả, nó làm giảm mứcđộ các vụán hìnhsự xuống mức thấpnhất trong hơn 100 mùa qua.
Ở một xứ gần 1,5 bịch nhânmạng mà các vụ cướp, hiếp, giết, bú-gựu láixe gây tainạn...tỷlệ còn thấp hơn vài chục lần so mý xứGiùn quả là một thànhcông đáng nể.
Mặttrái của trò này là bópnghẹt và đàn-áp thẳngtay những Người Bấtđồng chínhkiến ngay từ trongtrứng.

Thứhai mảng Giáozục:
Tuy Khựa đang đẩymạnh tư nhânhóa trườnghọc và mởcửa chophép các hệthống giáozục phươngtây pháttriển.
Nhưng các họcsinh ở cáccấp lẫn cáctrường, kể cả trường quốctế vẫn BỊ-FẢI nhồinhét chủnghĩa zântộc và tệ tônxùng lãnhtụ.
Từ thời họĐặng tới nay chưa baogiờ thanh-thiếu niên Khựa yêunước như bâygiờ tấtnhiên là tệ xùngbái họTập cũng.
Tệ-nạn này cũng là con zao hai lưỡi đối với chánhquyền Khựa .

Thứba về xã-hội:
ZânKhựa vẫn nặng rất đạo Khổngkhấu-lồnbò, hơn nữa từ thời Mao đến nay Khựa không baocấp như Venezuela, đéo làm thì cắn khoai thay cơm.
Nên cho zù kanhtế đi xuống, nhưng với tườnglửa và hệthống tuyêntruyền mộtchiều chánhquyền Khựa luôn zắt mũi nhân zânKhựa theo ý của họ.
HọTập cũng có cônglớn khi ápzụng một số biệnpháp cúng rắn đối với aeql, làm zânchúng Khựa cho đến nay không còn căm-ghét người giầu và aeql nữa. Vấnđề này Tôi sẽ biên sau( Đông-âu hai chục mùa trước zânchúng cũng căm-ghét người giầu và aeql rất ).

Thứtư Quốctế:
Sau vụ khủnghoảng Syria thì không một lãnhtụ phươngtây muốn xẩy ra một trườnghợp tươngtự, nhất lại là Khựa khi mà nền kanhtế Mẽo-Âu-Khựa luôn gắn kết với nhau từ mấy chục mùa qua .
Tôi nhắc xin nhắc lại là.
Phươngtây thừa hiểu zằng lịchsử 5k mùa qua chánhquyền trungương Khựa yếu thì Khựa sẽ đại loạn và nộichiến ...
Vấnnạn zizân Syria còn đang ám ảnh EU.
Hơn nữa cáy quantrọng hàngđầu là Khựa sở hữu võkhí HẠCHTÂM nếu nội chiến thì he he...Đéo tưởng tượng nổi.

Danco said... (405)

Ref: Củ Chuối Tây (401)

Tiện đây, zì cho chị hỏi chút.

Chị có đặt cọc quả Ngũ niên sách loại Paper, #295. Giờ chị muốn chuyển sang loại LC&C thì có được không?

Sorry, 5 mùa trước chị hẻo xèng quá, cấy ĐCM.

An Phong said... (406)

Ref: Củ Chuối Tây (401)

Zì mà đồng ý thì tôi xin đăng ký suất này nhé cô Chuối.

Củ Chuối Tây said... (407)

Ref: Danco (405)

Anh nghĩ ca này khó đó. Nhẽ cả 300 cuốn chuyển sang LC&C may ra mới ổn.

Củ Chuối Tây said... (408)

Ref: An Phong (406)

Cái này anh không dám hứa, số lượng người nhờ đặt chỗ trong danh sách của anh đã > 3 đồng chí rồi.

Để chờ Zì đồng ý không đã, rồi tính tiếp.

wet blanket said... (410)

Ref: Lý Thông (403)

chúng trẩu hương cỏng chỉ đấu tranh bài khựa, dựa danh dân chủ
Sâu xa hơn, chỉ là đang bảo vệ cho anh em quan lại hương cỏng trước khựa mà thoy

Vì theo như anh coi loạt phỏng vấn anh em trẩu khuấy động đường phố cỏng lần gần đây nhất, chỉ thấy có nhõn nội dung là phản đối dự luật dẫn độ sang khựa, và đòi con mẹ lam nào đó từ chức vì pro dự luật nài. Lại còn nổ vống lên 2tr protesers hehe (~1/2 dân số cỏng) xuống đường, cccc

Nói chung chả liên quan gì dâm chủ ở đây, mẽo cũng dẫn độ tiểu thư nhà hoa vi từ can, đức nhợn cũng làm ngơ cho cộng quân giùn dẫn độ txt. Mặt khác, hiệp ước dẫn độ là 1 hiệp ước phổ biến, trên toàn thế giới, hongkong đâu đó cũng đã ký với 20 nước khác (chưa có khựa)


Trẩu mới 18 mùa quýt đòi làm lãnh đạo chính trị cái địt mẹ khắm hơn thánh gióng của giùn. Trẩu hương cỏng thì chả hơn trẩu giùn là mấy, chỉ khác cái là chúng được lãnh tụ và giới tài phiệt cổ vũ vụ mà thôi

Vợ Đánh said... (412)

Hổm rày Asanzo bị đập dữ, tâm lý bài Khựa của batong thật đáng quan ngại mà bất kỳ một nhà sản xuất Lừa nào phải thật cẩn trọng, điều nài hông dễ vì cái 'bãy' lợi nhuận lớn từ việc sử dụng hàng Khựa.

Với các sản phẩm điện tử thì để đạt chứng nhận 'ma zê in Việt nam' thì Bộ công thương đã quy định rõ trong 'Quy tắc cụ thể mặt hàng' là hàm lượng giá trị của các linh phụ kiện sx tại Lừa phải đạt tối thiểu 35% (tiêu chí RVC 35) và công đoạn cuối cùng được hoàn chỉnh tại Lừa.

Như vậy có nghĩa là, chi phí nhơn công lắp ráp, điện đóm khấu hao nhà xưởng các cái (nôm na là các chi phí tạo nên giá thành sản xuất/ gia công/ lắp ráp) HÔNG ĐƯỢC TÍNH VÀO HÀM LƯỢNG RVC.

Vậy Asanzo được cấp Ma zê in Luas chỉ khi họ có sử dụng ít nhất 35% trị giá các linh kiện cấu thành nên một cái sp, chả dụ tivi. Asanzo có mần được tỷ lệ nài hông ? Cái nài Mao hông có dữ liệu để phân tích.

Chỉ biết zằng Mr Thích Khoe phát biểu zằng gần như toàn bộ linh kiện nhập từ đất Mẹ và Mr Khoe cùng đội ngũ kỹ sư Lừa đã phát triển phần mềm cho một chiếc tivi thông minh có giao diện tiếng Lừa và hiểu được các câu lệnh, các nhập liệu tiếng Lừa. Và do đó Mr phán Asanzo đúng là một sản phẩm Lừa chính hiệu. Điều nài nghe hợp lý hôn batong ?

Cắt còng, butra

Vợ Đánh said... (413)

Batong sẽ théc méc là tại sao Asanzo hay bất kỳ nhà sản xuất Lừa nào, như Vodanh & Co hehe, lại phải mần C/O (Certificate of Origin) aka giấy chứng nhận ma zê in Lừa, khi đưa hàng sang bán tại Mẽo hay Âu bương ? Vì Mẽo hay Âu bương đâu có hiệp định iu đãi thuế song phương ?

Đơn giản, câu trả lời có tên là GSP (Generalized System of Preferences) aka hệ thống iu đãi thuế phổ cập.

Đây là chương trình do bọn bương giàu có iu đãi thuế cho các hàng hoá ma zê in tại các lân bang kém phát triển. Ơn đoảng ơn Ma zê in, xứ Lừa suốt 44 mùa vẫn luôn được bương xếp loại..... Kém phát triển hehe, hệ quả là hàng sx tại Lừa có một lợi thế đáng kể vì được giảm 2-5% tuỳ mã hàng, thứ mà bọn Thái Mã Indo.... thèm khát mà có được đâu, đoảng ta thặc là anh minh sáng suốt.

Xứ 'kém phát triển' còn giúp Ma zê in nhận hàng đống viện trợ khó hoàn lại hehe và vay lãi suất bèo từ bương. Nó cũng giúp thu hút các công xưởng đổ zìa Lừa mà lập nghiệp vì chi phí giá thành zẻ thuế Khoai lại chưa 'động binh' hehe kèm theo sự dễ dãi quản lý lỏng lẻo trong bảo zệ mt.

Chả dụ như sp vechai của Mao xuất sang Âu bương được hưởng thuế GSP là 2% nếu có C/O Forrm A. Quy trình cấp Ma zê in của Bộ CT nói công tâm, khá chặc chẽ và minh bạch, họ sẵn sàng cử tai chuyên xuống tận cơ sở để xác minh tính chất, hàm lượng sp trong quy trình cấp Ma zê in. Ca nhân Mao cũng vã mồ hôi ướt lông zái khi bị 'sát hạch'

Vợ Đánh said... (414)

Quay zở lại Asanzo, liệu phần mềm (điều khiển tivi thông minh) do Asanzo phát triển có được xem như một bộ phận cấu kiện nên hàm lượng RVC 35 để được cấp ma zê in ?

Mao đã đọc kỹ các quy định liên quan ma zê in đều hông thấy đề cập đến phần mềm điều khiển (phần cứng) các thiết bị điện tử như tivi.

Ở những seri còng zìa đất hiếm của Mao, trong đó có đề cập đến việc tái sử dụng các bộ chipset và linh kiện điện tử ở Khựa, chắc batong còn nhớ ? Chính những bộ chipset đó là bao gồm cả phần cứng và phần mềm lõi (core) điều khiển các thiết bị phần cứng khác. Đấy thực sự là công nghệ đỉnh cao và là tài sản có giá trị của bọn bương. Trump phán Khựa đánh cắp tài sản trí tuệ cũng chả có gì sai.

Còn phần mềm điều khiển Asanzo, nếu có, có thực sự được Kỹ sư Lừa phát triển hay đơn giản chỉ là phiên bản Lừa hoá giao diện Khựa hehe, điểm nài chỉ có Mr Khoe biết và mấy sư chùa Ba Vàng biết, mà thôi.

Hiển nhiên là Asanzo bắt đầu 'được' thuế Khoai động binh, nực nượng hùng hậu tai chuyên của Khoai sẽ vào cuộc và xin chia buồn, á, anh đã bị lộ.

Còn nhiều anh, á, chưa bị lộ hehe lắm, bú tủ mồm đĩ Trump có gang có thép tàn sát đầu zơi máu chảy thành sông nước mắt chảy thành hồ.

Hết chiện, ma zê in.

Tiểu Mỡ said... (415)

Ref: Vợ Đánh (413)

Công nhận, O Giùn 1 khi bị nhòm vào nồi cơm là kiểu gì cũng mất. Đặc biệt là nồi cơm to có cá có thịt

Khải Siu, nghỉ luôn trên trường tơ lụa
Nhật Cường mất danh mất dạng khỏi thị trường luôn.

POOR em A-SAN -RO,

Th giới đổ dồn về G20 .

Em lượm được hình này, Sao mà giống em hồi bé,
đã ghét còn hay bị ngồi chung.









Lý Thông said... (416)

Ref: wet blanket (410)

Zântrí Hongkong không thua kém mẫuquốc Anh-nhợn thậmchí về tiêuchí tự-zo còn trên Anh nhợn một boong, nên người zân Hongkong không zễ để một thằng tintin hay thếlực nào đó zẫn-zắt đâu.
Đơngiản là zân Hongkong đã và đang được sống đúng nghĩa ôngngười, nay trước nguycơ bị chánhquyền Khựa từngbước, từngbước bóp nghẹt lại thì họ phản kháng thôi.

Vợ Đánh said... (417)

Nói zìa Seng Càng aka Hongkong thì batong nào có trải nghiệm du hí có bạn bên đó, và cả ở Đài Loan nữa, thì dễ nhận biết dân HK và Taiwan luôn nhận mình đẳng cấp cao hơn dân Khựa.

Với bỏn, dân Khựa là bọn nhà quơ dù nhà quơ đột biến thành giàu có thì gốc gác, xuất phát điểm vẫn là nhà quơ, nên phong thái hành vi vẫn đậm chất quơ

Những hành vi kém văn minh của đại đa số dân quơ Khựa, cũng như Lừa, vẫn là ăn to nói lớn xả rác bừa bãi hút hít mọi nơi và ở dơ bề bộn bầy hầy ớn ăn.

Hông phải ngẫu nhiên mà Tập hô hào khuyến khích dân Khựa du hí bôn ba, để học hỏi văn minh xứ người. Đến giờ thì 'nhà quơ' cũng đã dần thay đổi hành vi man zi một cách đáng kể và đáng khen.

Tuy thế nhà quơ vẫn tiếp tục bị kỳ thị và khinh miệt tại HK & Đài. Và để các giai tầng nài xích lại gần nhau hơn thông hiểu nhau hơn sẽ là một quá trình dài thậm chí mất hàng trẹo năm hehe.

Bọn Gồng gộc và Nụi gộc có kỳ thị bọn 'nhà quơ' hôn ? Hãy thật nòng đi batong !

No comments:

Post a Comment