CRYPTOCURRENCY SPENDING: TIÊUPHA XÈNG MẠNG #2 - P4

Saturday, May 25, 2019





An Phong said... (601)

Ref: nhudaubuoi_tb (594)

Tôi không biết bác sĩ có khuyên làm không hay chị nhà nghe rồi muốn đi chụp thôi? Nếu bs kêu làm thì anh cứ để đi.

Không ai dám khuyên anh phải làm thế nào vì nghe bệnh chị nhà phức tạp, khuyên đúng thì không nói, sai thì sinh tội. Anh để chị nhà đi chụp MRI hay đi Sing thì cũng quyết định nhanh chóng, chứ cứ tọng kháng sinh tiếp tục không ổn đâu. Vấn đề quan trọng là phải giải tỏa tâm lý lo lắng của chị nhà. Có khi chị nhà đang lo ung thư này nọ. Tâm lý nhiều khi làm suy nhược người ta hơn bất kỳ chứng bệnh nào.

Lý Thông said... (602)

Trích cảiBương
cảiBương

Các thợ khoahọc cho zằng côntrùng cóthể là thứccắn của tươnglai và là cứucánh cho các chất zinhzưỡng ngày càng nghèonàn của chúng ta trong chế độ cắn-bú Tâybương.

Conthợ mần khoahọc người Ý Pr MauroSerafini thuộc University Teramo tuyên bố rằng :

Ở Âu-Mỹ côntrùng, các thểloại bò hay bay đều có giátrị zinhzưỡng cựccao.

Trong côntrùng có rất nhiều protein và chấtbéo, nhưng đó chưa phải là tấtcả.

Các thợ khoahọc sủa zằng côntrùng cungcấp được nhiều zinhzưỡng cho cơthể ôngngười hơn hầuhết cácloại thựcphẩm mà chúng ta biết.

Các thửnghiệm trong phòng thínghiệm, họ đã sosánh côntrùng, chảzụ, với dầu ô-liu và nước éptáo.

Họ cho thấy côntrùng (liênquan đến nhiều thànhphần trong chếđộ cắn-bú của chúngta) có hàmlượng chất chống oxyhóa cao zất, những chất gọi là vitamin trẻ-hóa, cựckỳ có lợi cho sứckhỏe của các tếbào giànua trong cơthể chúngta.

Điềunày có nghĩa là họ cóthể thaythế không chỉ thịt, mà cả zau và tráicây...

Một đĩa côntrùng nom thì thật ghêtởm nhưng nó là thức ăn zo thượngđế ban-phát cho 2 bịch nhânmạng quãng 1/4 trên hoànvõ.

Tiểu Mỡ said... (603)

WHAT THE HELL HAPPENED TO THE FUTURE ?

Năm ngoái lúc đang chuẩn bị tài liệu cho đợt kiểm tra môi trường làm việc của lò mổ. Tôi đọc được 1 topic của tây lông, chúng nói về tương lai hay như phim viễn tưởng, nhưng 1 số phát kiến đã thành công trong năm nay

- Diện tích nông nghiệp/ canh tác giảm - thì chúng xây chung cư trồng cây gọi là nông nghiệp dọc (aka Vertical farm)








- Băng tan, thì chúng xây đường dưới lòng biển/ nhà dưới biển. gọi là thủy cung nhể







ĐẠI KHÁI THẾ,

in Giùn, chúng chuyển xà bần + đất đồi thẩy xuống biển là lấp biển ngon , HẠ LONG CHÓ + Bình THUẬN CHÓ là 2 ví dụ
Năm nào cũng thấy chào bán nhà mặt biển , vài năm sau mặt biển thành bà nó mặt phố


Lý Thông said... (604)

CácBựa hoạtđộng lãnhvực mỹphẩm ở Giùn nên lưu-ý !

Bloomberg vừa đăngtải zữliệu của côngty nghiên cứu JUV Consulting zằng :

Thịtrường mỹphẩm zành cho cánh buồi-zái aka namgiới năm 2018 tăng 200% đạt 1,4 bịch USD.

Các thươnghiệu lớnnhất, chẳng hạn như L'Oréal, Shiseido hoặc Estée Lauder, bắtđầu mởzộng và chạyđua các zanhmục sảnphẩm với màusắc và mùivỵ phụcvụ cánh buồi-zái.

Con GretaVilutyte giámđốc tiếpthị của NYX Professional Makeup-L'Oréal cho biết :

Sự quantâm đến zanhmục mỹphẩm của namgiới ngàycàng trở nên zõzàng hơn.

Ngàycàng có nhiều buồi-zái ghéthăm các cửahàng của chúngtôi và các ziễnđàn mà chúng tôi đăngtải hay mạng xãhội traođổi thôngtin về mỹphẩm và trangđiểm.

Hiệntại, chúngtôi chưa cungcấp các sảnphẩm trangđiểm zànhziêng cho buồi-zái, tấtcả các sảnphẩm của chúngtôi có thể được sửzụng cho cả buồi và lồn do đó chúngtôi không sửzụng phânchia giớitính trong zanhmục này.

Bạn có thể tìmhiểu bằng cách truycập các cửahàng của thương hiệu NYX Professional Makeup của chúngtôi, nơi bạn có thể tậnzụng lời khuyên của một nhóm chuyêngia tưvấn đazạng zất.

Vài tháng tới chúngtôi sẽ tung ra thịtrường zòng sảnphẩm đặcbiệt cho cánh buồi-zái, hyvọng nó sẽ là cú hích cho ngành làm đẹp cánh buồi-zái .

Trích cảiBương cũng.

giacatnuong said... (605)

Chào các cô. Mấy hôm Mỗ bận kiếm cắn nên bận không giảng cho cá cô được.
Các cô nghe giảng bài của Mỗ không đến đầu đến đua nên thắc mắc hơi buồn cười. Nhưng Mỗ cũng đéo care.
Thứ 1: Các cô nghe theo lời Mỗ chỉ có lợi nhuận không có hại:
+ Không mê tín dị đoan
+ Yêu thương chăm sóc gia đình, vợ con
Thứ 2 : Mỗ đã giảng, để được hạnh phúc, cao boong các cô làm như điều trên và bằng cái TRÍ HUỆ chứ không phải bằng TRÍ TUỆ như các cô đang hiểu.
Thứ 3: Tại sao Mỗ lại giảng về Hiển Giáo và Mật Giáo. Vì nó liên quan trực tiếp đến điều thứ 1. Các cô sẽ thấy hơi phi logic 1 tý. Không mê tín dị đoan tại sao lại tin Mật Giáo. Mật Giáo không phải là mê tín. Mê tín là cái các cô không bằng chứng, không chứng minh, nghe người ta nói. Còn mật giáo có tất cả những điều các cô cần.
Mỗ đã giảng người theo mật giáo điều đầu tiên họ chăm sóc gia đình: bố mẹ, vợ con trước. Chăm sóc là gì? Theo các cô đang hiểu là phải đưa tiền, thăm nom hàng ngày ...bla...blo... đúng là bọn giả tạo. Chăm sóc ở đây là giành tình yêu thương chân thành, đâu nhất thiết phải lúc nào cũng kè kè bên cạnh, cho tiền là xong.
Các cô trích lợi mụ Zì. Mụ Zì nói không sai. Mụ Zì khuyên các cô kế hoạch hóa gia đình cho tốt để có điều kiện chăm sóc con cái. Như vậy chính là yêu thương con cái của mình đó.
Các cô muốn cao boong, hãy bắt đầu từ những điều đơn giản nhất.

Giùn gộc said... (606)

Con Nương nên khoá mẹ mùm lại đi, toàn điều cũ-rích, chẳng có con cặc lợi-nhuận gì mà ra-rả cả tuần nay. Cô cút mẹ về web-trẻ-thơ mà giáo-chã.

Day-dreaming said... (607)

Mìn thì cứ hóng có việc ma được tự do đi lại hay không mà thôi cô Nương kia cứ rót tiếp đi...tính lượng ra hơn khối bọn tàu ngầm ở đây

Day-dreaming said... (608)

Bọn nhà văn ngoài kia nó còn kéo ra được cả quyển chục/trăm trang chỉ lặp lại vài cái tiên đề đầy ra.

Tại ace bựa quen....cứ muốn xấn xổ ngay tới phương pháp như cô cổ đã hứa.

Giùn gộc said... (609)

Vấn-đề là, nội-dung của con Nương không có gì mới, nặng tính câu like-view, thì, bốt mẹ ảnh gif sex như cô Thông BaNhan, nhẽ ích-lợi hơn cơ-số.

Lý Thông said... (610)

Ref: Giùn gộc (609)

Ha ha ha ....Thành Cô nhé!

nium said... (611)
This comment has been removed by the author.
Tiểu Mỡ said... (612)

Ref: Lý Thông (604)

Ôi, tại korea người ta ngâm cứu sp for men rồi anh,

Mùa 2015, cty tôi trúng 1 dự án của Samsung, thế là sếp tôi yc nhân sự tuyển 1 anh zai Kố-rế-an vào vị trí trợ lý dự án (aka Project Assistant)

Ngày phỏng vấn, chúng tôi lần đầu chấng kiến, 1 dàn trai đẹp trước sảnh công ty, thiệt tình, đẹp từ màu da đến cái tóc, nụ cười đến ánh mắt, tay đẹp- chân đẹp, tai - mũi - miệng đâu đâu cũng đẹp, thậm chí hơi thở cũng được xịt hơi bạc hà cho đẹp.

Mặc trời Gồng chó nóng như đổ lửa, mà vẫn mix comple cà vạt đủ đầy

Cty phân lịch hẹn các anh là cách 20p thì sẽ có 3 anh tới, ấy thế mà các anh tới sớm, làm cty nhộn nhịp cả lên , Bọn con gái chúng tôi, cứ lượn ra lượn vào tranh thủ refesh con ngươi rồi vào tám hơ hớ với nhau

- Ấn tượng nhất là các anh đều có gương mini , có bình xịt khoáng và giấy thấm dầu trong cặp. chốc chốc các anh lại bỏ chúng ra mà sử dụng

Oánh giá dàn ứng cử viên hôm ấy quả thật là Ngon giai gần hết thảy

Thế rồi, Kế thúc ngày phỏng vấn, ông sếp Giùn chọn ra 1 anh có sắc đẹp ngang hàng với nam nhân viên trong phòng. Tụt mod lắm. down mod lắm.

- Còn sếp thì bẩu : thế cho khoảng cách anh em nó gần , hô hô

Từ đấy, Bạn sếp chăm chỉ xịt khoáng , thi thoảng lại thấm cả da dầu.

Mấy bựa nên học, đẹp hơn hẳn. Tôi thấy thế





Anh Đéo Biết said... (613)

Ref: giacatnuong (605)

Cô Cứt Nướng. Anh đọc cồng cô giảng thẩy quanh quẩn có mỗi 1 ý mà cô cứ nói mãi. Yêu thương gia đình + không mê tín, có phỏng?

Ok. Không vấn đề! Nhưng cô cho anh hỏi, thế thì cái đạo cô giảng cũng khác cặc gì triết lí đạo khổng, đạo bụt Giùn. Những cái cô giảng, media lá cải mới giáo trình Giùn chúng giảng rác tai nhân dân mấy chục mùa nay rồi. Có đéo gì mới? Kết quả thì cô tự thấy rồi nhé!

Lúc đéo nào cũng, hehe, sống tốt sống lương thiện mới lương tâm của mình là được rồi, có phỏng? Lương tâm Giùn thì có vứt cho chó gặm @Zì?

Anh Đéo Biết said... (614)

Ref: giacatnuong (605)

mà tiện cô Cứt Nướng cho anh hỏi cô định nghĩa như nào là mê tín được chăng?

Ken Wanda said... (615)

Ref: Maria (248)

Sáng lạnh quá baby ơi. Nhạc tẹo cho ấm nào. Hè về mặc váy nhé baby <3

nium said... (617)
This comment has been removed by the author.
nium said... (618)

Ref: giacatnuong (605)

Tui thấy bác giảng những điều căn bản một cách rất bài bản. Bác đừng ngại việc một số thành viên chê bai.

Những tàu ngầm, như tui đây, vẫn chờ nghe bác giảng tiếp.

Tiện đây cũng nói luôn, ở quán này, tàu ngầm khá đông và khá hiểu biết đó.

Emmi said... (619)

Thằng cặt nướng với mấy con chó điên thích hóng nó có thể cút mẹ chúng mày đi chỗ khác ko? Tao dập đầu năn nỉ tụi bây,lũ ngu dốt nhạt nhẽo!

giacatnuong said... (620)

Chào các cô. Mỗ giảng tiếp nhé.
Các cô sẽ luôn nghĩ Mỗ giảng những điều cơ bản mà ai cũng biết nhưng các cô có tự hỏi những điều đó các cô có làm đúng không? Mỗ luôn giảng các cô là phải làm bằng TRÍ HUỆ chứ không phải TRÍ TUỆ. Các cô nhìn thấy xứ Zùn nghèo, hèn, zẻ zúng .... vì các cô toàn tư duy bằng TRÍ TUỆ nên không hiểu hết những lời Mỗ giảng.
Mỗ giảng cho các cô cũng giống mụ Zì. Mụ giảng cho các cô từ cách ăn, mặc đến rửa đít .... những điều các cô coi là tầm thường thì chính những cái tầm thường đó các cô không làm được thì làm sao mong cao boong được. Các cô muốn thay đổi cuộc sống ngay và luôn. Hehe đời không như là mơ.
Bây giờ Mỗ sẽ giảng vì sao các cô yêu thương, chăm sóc gia đình các cô thì các cô sẽ được hạnh phúc, làm việc gì cũng theo ý muốn. Đi đâu cũng có quý nhân phù trợ.

giacatnuong said... (621)

Các cô đều nghe nói ai sinh ra đều có 1 vị thần hộ mạng. Trong kinh thánh và trong kinh bụt đều có nói đến. Các cô biết đến nào là thiên thần hộ mạng, thần linh phù hộ. Trẻ con thì kêu là Mụ đỡ ... Từ dân gian đến các tôn giáo đều nhắc đến. Các cô thấy tại sao ở các vùng khác nhau, tôn giáo khác nhau, mà nếu được ý giống nhau mà xuất phát cả ngàn năm rồi (từ cái ngày giao thông đi lại khó khăn, sự giao lưu giữa các nên văn hóa còn rất ít) như vậy sẽ có điểm chung là bằng cách này hay cách khác ông người đã biết đến thần linh phù hộ cho bản thân mình.
Các cô thường hay đi nhà thờ, chùa, đền chắp tay cầu khấn và nhiều lúc zẻ zúng đến mức cầu xin tiền bạc, danh vọng từ những việc làm bất chính của mình. Dâng lên các ngài tiền bạc... các cô có thấy đây là 1 hình thức hối lộ không?
Đối với thần linh, hành động đó các Ngài không bao giờ để ý. Các ngài không cần tiền của các cô. Các cô nên biết điều này. Mỗi bản thân các cô luôn có 1 vị thần hộ độ. Vị thần này sẽ thấy tất cả các việc các cô làm hàng ngày. Ngài sẽ nhìn vào công đức của các cô, dùng công đức của các cô để bù trừ cho tội lỗi của các cô đã gây ra trong quá khứ.. Đây chính là khởi nguồn của câu"Đức năng thắng số|".
Công đức to lớn nhất của các cô chính là gia đình. nên có câu " thứ nhất tu tại gia, thứ nhì tu chợ , thứ ba tu chùa". Công đức của các cô càng lớn các cô càng được may mắn, hạnh phúc. Các cô làm việc nhẹ nhàng mà thành quả ngày càng to lớn. Người khác làm gấp 10 lần các cô có khi không được bằng phần nhỏ những gì cô làm được. Các cô hãy ngẫm lời Mỗ.
Trong cuộc sống các cô cứ sống tốt đời, đẹp đạo theo ý Chúa, làm theo 10 điều răn của ông Chúa hay 5 điều kỵ của ông Bụt. Các cô thấy hiệu quả ngay. Vì khi làm điều này, thần hộ mạng của các cô sẽ ghi nhận công đức của các cô. Công đức đó có thể chuyển hóa thành quả hữu lậu ( tiền tài của cải) hay vô lậu ( đạo pháp). Từ đó các cô cứ thể mà hưởng.

Ken Wanda said... (625)

Ref: Mia Otto (616)

Baby mà xuống biển lướt sóng được với anh là anh mặc Banana Hammock ngay và luôn.

giacatnuong said... (626)

Ref: Bon chen (622)
Xin mời cô đọc lại cồng Mỗ đã giảng. Mỗ đã phân tích Trí Huệ khác Trí Tuệ rồi.
Qua lời cô này, các cô có thấy hình bóng các cô trong đó không? Mụ Zì bỏ ra bao tâm huyết giảng cho các cô mà các cô coi như không. Ngôn từ xuất phát từ miệng chứ không từ tâm.
Các cô nhìn cái ngọn mà không nhìn cái gốc. Nhìn hiện tượng mà không nhìn bản chất.
Cô thấy lời chúa, phật ai cũng biết mà mấy ông làm được. Phật nói hơn 2500 năm, chúa cũng 2000 năm vậy mà đến nay vẫn đúng với xã hội bây giở. Nó hết sức đơn giản nhưng mấy người hiểu được. Không phải tự dưng các tôn giáo có nhiều tín đồ.
Vậy nên khi chưa hiểu câu chuyển ntn thì các cô nên tìm hiểu cho rõ. Tránh kiểu thầy bói xem với.

Lý Thông said... (627)

ĐạoPhật lấy ba chữ Bi-Trí-Zũng aka Từbi-Trítuệ-Zũngmãnh làm cănbản.

Nhưng từ thời ôngcụ nắm chánhquyền thì Đạophật đã bị cộngphỉ thaotúng biếntướng bởi các anhcam trọc luôn tuyêntruyền nhõn chữ "Bi" cắt mẹ nó hai chữ Trí-Dũng, nhằm bóp chết mọi phảnkháng của Giùnnhân đối mý chánhquyền.

Phậttử Giùn bị địnhhướng nên luôn tâmniệm câu "Âu cũng là zo sốphận do kiếp trước mình tạo nghiệp..." mỗi khi bị họa ápbức hay bấtcông.

Chúcmừng cộngphỉ đã thànhcông trong việc pháhoại Đạophật ở xứGiùn.

Hỏi Cô Buồinướng câu "Đức năng thắng số " có nghiệm với xứGiùn như các trườnghợp Bồtát Sinhcung, Bồtát Đm aka Mườiđỗ, Thắngchiếnđấuphật tướng bịtlồn ...

giacatnuong said... (628)

Ref: Anh Đéo Biết (614) theo Mỗ thì mê tín là các cô tin vào một hiện tượng mà không hiểu bản chất của hiện tượng đó. Không chứng minh, không giải thích được hiện tượng đó.
Ông nào theo duy vật biện chứng mà chê ông duy tâm là mê tín thì chính ông duy vật biện chứng đó là mê tín vì ông ấy không chứng minh được ông duy tâm sai.
Và ngay KHTN các cô còn phải có tiên để aka định lý không thể chứng minh được thì cô theo duy tâm cũng sẽ nơi KH tâm linh cũng có tiên để không chứng minh được và các cô phải thừa nhận.
Tiện đây, có cô nào hỏi về any các hiện tượng tâm linh mà các cô nhìn thấy, Mỗ sẽ giải thích 1 cách logic để các cô thấy tâm linh là thế nào

giacatnuong said... (629)
This comment has been removed by the author.
giacatnuong said... (630)

Ref: Lý Thông (627) Mỗ hoan nghênh cô là ngừoi có hiểu biết.
"Đức năng thắng số" đúng ở mọi nơi mọi lúc mọi nơi. Tạng như nếu cô đủ Đức, cô muốn thiên di , đơn giản chẳng gì là vất vả. Nếu cô vẫn ở Zùn thì cuộc sống vẫn tươi đẹp. Ngày trước Đức Phật có nói về 6 nẻo luân hồi thì theo quan điểm của Mỗ sẽ ứng với 6 loại người trong xã hội. Các cô chọn đi muốn thành tiên hay thành súc vật.Đủ Đức các cô sẽ lên cảnh giới cao tức là chuyển biến trong cuộc sống chứ đâu. Thiếu Đức các cô tụt ngay cảnh giới thấp. Đó là nguyên nhân của nghèo đói.

Bon chen said... (631)

Ref: giacatnuong (626)

Con này quả vô đối:

"Zả zụ như bên bương giờ ăn được ăn anh nấm lùn hoặc quả thiên thạch hay anything để trở về đồ đá chẳng hạn. Cả ngàn mùa nữa cũng không thể cao boong như Zùn hiện tại được."

cỏn muốn bẩu sang bương làm đéo gì nhể, nó mà bị phát nuke thì thê thảm đéo bằng giùn. Cá nhân tôi thì cho rằng bương có bị 10 quả Nuke thì giùn cũng còn lâu mới bằng chúng dc, Nhật là một ví dụ sống động,

"Vì vậy ông Bụt chủ trương phải có Trí Huệ. Tức là các cô phải hiểu được các cô đang làm gì, việc đó là xấu hay tốt." rồi cỏn bẩu trí huệ ở đâu ra thì cỏn đéo biết,
rồi cỏn bẩu bần nông ko học nhiều cũng hiểu nhiều, rồi cỏn lấy ví dụ một người để thể hiện quan điểm của cỏn

dcm sở dĩ tôi phải trích cú như vậy là vì tôi phải quay về xem cỏn cắt nghĩa "rõ ràng" thế nào là huệ và tuệ như cỏn nói, nhưng cũng chẳng có mẹ gì.

Bon chen said... (632)

tóm lại hôm nay tôi hơi rảnh, vả lại đây là nhà Zì mọi người có thể tự do thể hiện quan điểm, nhưng cái cỏn giảng chẳng có gì mới, cỏn giảng "giống Zì" (như cỏn bẩu) thì để Zì lên tiếng, không ưng thì lướt, that's all...

Tôi cũng lượn

Bon chen said... (633)

Ref: Bon chen (631)

như cỏn khi mải cân nhắc xấu tốt, thì người ta đã tiến mẹ lên sao hỏa rồi. Việc phát minh ra thuốc nổ chẳng hạn, không ai phủ nhận sự cần thiết của thuốc nổ nhưng nó lại có những hệ lụy khác mà dcm cứ ngồi đấy kiểu bói hoa "tốt hay ko tốt" thì đến bao giờ nhân loại mới khỏi ăn hang ở hốc?

Mr.Orlando said... (634)


Nói chút sơ qua, về trí-tuệ và trí-huệ, mà cô giacatnuong, biên ở chên, cho nhiều cô thắc-mắc.
Theo anh hiểu, trí-tuệ là tất thảy mọi điều everything, mà bộ não của ông người có thể hiểu, và là tri-kiến, suy-tư, phản-biện, truy-vấn, thâu-nạp kiến thức, phản-ứng nhanh nhạy, tìm tòi sáng tạo, etc.

Tất cả những thứ ở chên có được đều thông qua các giác-quan của ông người aka thính-giác, vị-giác, khứu-giác, xúc-giác, và thị-giác.

Anh lấy một thí-dụ, tất cả chúng ta thấy nước, là một chất lỏng có phỏng? Không màu không mùi không vị uống rất là đã à-la-la.

Dưng qua trí-tuệ và tri-kiến ta phân tích nước không còn là chất lỏng nữa, mà là kết hợp giữa hai nguyên-tố Hi-đờ-rô, và Ô-xi, rồi chúng ta truy-vấn và phân-tích tiếp là hydro gồm có một hạt-nhân proton ở trung-tâm và một electron quay xung quanh hạt-nhân, mà các hạt proton nếu ta phân tích tiếp thì chúng thực tế là các hạt quắc=quark, hoặc có thể phân tích tiếp hạt và phản-hạt, etc.

Và-rằng-như-thế, thì là mà, nước mà chúng ta thấy bằng cặp-mắt thường của chúng ta, thực chất là ảo ảnh không thật, nó là sự kết hợp giữa hydro và oxi, hoặc sự kết hợp các hạt quark và electron hoặc cái đéo gì nhỏ hơn nữa.

Phân tích mãi phân tích mãi phân tích mãiiiiiiiiii, cuối cùng các cô cũng không thể biết nước là cái thứ đéo gì, đó gọi là trí-tuệ là tri-thức là khoa-học, để giải thích sự vật và hiện tượng, nếu chúng ta cứ tôn-vinh và thần tượng khoa-học thì sẽ mãi rằng không bâu giờ có thể truy-vấn đến tận-cùng của vấn đề.

Vậy trí-huệ là gì? Và là như nào? Đó chắc chắn zằng, không là những kiến-thức mà chúng cô thâu nạp qua sách-vở, học thức trường-lớp hay khoa học mà có được, mà thông qua thiền và giác-ngộ tâm-thức khai-mở hay cái đéo gì đó, mà một tên nông-rân vô-học cũng có thể thông thái và có thể giải thích mọi sự ở thế gian, như cô Cặt Nướng nói ở chên.

Vấn đề trí-huệ thiền, giác-ngộ, hay thoát-xác vân vân, thì xin mời cô Cặt Nướng cầm míc, anh đi zậu cái đã thèm bia quá khà khà khà.

Nghiện Lồn said... (635)

Các cô trong đây cảm tính vãi lồn. Các cô không thể dùng lập luận để phản bác con Cặc Già Nướng thì các cô nêm ngậm cái mồm thối lại và lướt, chứ nhặng xị như lủ ruồi nhặng thì anh đéo ưng.

Mê tín là tin vào những điều không thể kiểm chứng hoặc chứng minh. Như vậy những điều Đức Phật, Đức Chúa, Đấng Mohamet dạy có được kiểm chứng hay chứng minh không mà nhân loại vẫn tin???

Con Cặc Già Nướng giải thích cho anh thông phát!

giacatnuong said... (636)

Ref: Nghiện Lồn (635)
Mời cô đọc kỹ cồng 628 của Mỗ rồi phát biểu nhé

Tiểu Mỡ said... (637)

Nghe anh Nạng Cạc phát biểu như cục Shit chui từ lỗ đít đi ra.

Ngay từ cồng đầu tiên anh bảo Con Chúa than khổ với Chúa là tôi đéo ưng rồi.

Cồng sau cô bắt đầu đi vào cái khái niệm Trí Huệ,

Cô đúng là 1 SP đặc trưng của +XẢN

1. Trí Huệ từ đâu? cô bảo cô không biết_ -> Móa không biết sao Sủa nhiều thế

2. Thằng nông dân không biết chữ nhiều khi Trí huệ hơn Zì,

Đây chính là cách +xản tuyên truyền, đùn dân trí Giùn vào tăm tối

Thằng nghèo Cậy mình Trí Huệ hơn thằng giàu, nên chúng luôn ghét bọn giàu

Tiêu biểu, cầm đầu là anh Min quê Kim Liên, đưa giai cấp vô sản đi cướp, sau đó thế nào thì Giùn đấy thấy chưa??????????????

3. cô bảo: Trí Huệ là các cô phải hiểu được các cô đang làm gì, việc đó là xấu hay tốt.

ở cái xứ Giun này, Media dắt mũi, +xản tuyên truyền rằng:
"yêu tổ quốc, yêu đồng bào"
"Anh em như thể tay chân"
"Là lành đùm lá rách"...vân vân nà mây mây

Thế nên, dân Giùn chuyên đi khóc mướn, làm từ thiện, "1 người làm quan, cả mấy đời được nhờ" và chúng coi đó là Chuyện đúng đắn, chuyện nên làm

Việc Sinh đẻ " trời sinh voi sinh cỏ , rồi đẻ làm lương hưu " cũng được coi là chuyện tốt, nên làm, -> 1 lũ vô trách nhiệm @Zì,

# chuyện chửi tụi nhà giàu cũng là chuyện nên làm , vì nhiều khi tụi giàu trí huệ đéo bằng mình

4. Cô bảo " Trí Huê nôm na là Đức", Đức cái cục cức

Minzauzai có đức khi chia xèng của người giàu cho nông phu không? có chớ, đang nghèo có thằng cho xèng, bạn ấy là Phật sống chứ chẳng phải người. đúng là Trí huệ , đcm anh ý đẩy cả 1 tầng lớp tư sản,cao boong xuống hố-- đức cái cục cức chưa

Giết người, ném bom là có Đức không? Không, nhưng mà tụi Mĩ nó ném 2 bom nguyên tử Hiroshima và Nagasaki gây chết bao nhiêu người vô tội, địt cụ chúng chả có Trí Huệ gì cả
Thế nhưng, Mẽo không làm thế thì làm sao ngăn được quân cảm tử của Nhât lợn buộc chúng phải đầu hàng, quân cảm tử thì khác đéo gì quân khủng bố IS bây giờ

contynua



Nghiện Lồn said... (638)

Con Cặc Già Nướng xạo lồn...! Ai đưa ra định luật phải có nghĩa vụ chứng minh hoặc đưa ra các phương pháp kiểm chứng, làm đéo gì có chuyện ngươc đời, bắt người nghe phải chứng minh hoặc kiểm chứng.

Cô đưa ra các phương pháp gia tăng may mắn vậy cô có chứng minh hoặc kiểm chứng không? Hay chỉ là xạo lồn?

giacatnuong said... (639)

Ref: Mr.Orlando (634)
Cô khá hiểu về Trí Tuệ và Trí Huệ. Mỗ đã giảng ở trên. Có Trí Huệ sẽ có Trí Tuệ.Nhưng chiều ngược lại chưa chắc đúng.
Mỗ đã chỉ ra ví dụ về lục tổ Huệ năng thiền tông. Không hề biết chữ, không hề đi học mà đại ngộ, trở thành vị đại sư tôn kính. Nếu dùng tư duy để kiến giải có lẽ không ai giải thích được.
Về ngộ tính Mỗ đã giảng ở trên: các già hói như mụ Zì chưa chắc đã có ngộ tính bằng người không học hành gì ( lục tổ Huệ Năng chẳng hạn).
Hay như các cô mong muốn thoát nghèo, muốn cao boong thế thì thái tử Tất Đạt Đa từ bỏ cung điện, ngai vị để thành người nghèo khổ và từ đó thành Đức Phật.

Lý Thông said... (640)
This comment has been removed by the author.
Tiểu Mỡ said... (641)

Ref: Tiểu Mỡ (637)

rồi 1 vòng trí Huệ cho cô coi, đcm cô

Anh Hoàng Kiều, anh là tỷ Phú U 70,

- lúc đâu anh yêu em Trinh, tộc Giùn chửi anh ý là người đéo gì mà KHÔNG CÓ TRÍ HUỆ. Gìa rồi còn yêu đứa bằng tuổi con tuổi cháu, ơ thế tỷ phú không yêu người đẹp thì yêu nông dân chân đóng phèn à,

- Anh Kiều tung chiêu, xúi media kể chuyện anh làm từ thiện tại Giùn , thế là anh lại thành người CÓ TRÍ HUỆ

- Lợi dụng ồn ào, Anh kiều lập fanpage hút follow đặng quảng cáo SP tế bào máu chữa bách bệnh, và đút CLIP từ thiện đặng duy trì TRÍ HUỆ, dân Giùn nhao nhao vào page để lại lời nhắn mong anh giúp đỡ ... địt cụ giùn, mày nghèo rách nát mà không có media thổi thì còn lâu anh mới cho nhóe -- thế là anh Kiều lại trở về làm NGƯỜI KHÔNG CÓ TRÍ HUỆ

1 vòng tròn chưa??? hả cô Nạng cặc trí huệ dài thòng lòng

giacatnuong said... (642)

Ref: Tiểu Mỡ (637)
Mỗ mừng vì cô có động não.
Mỗ đã giảng về Đức. Cô nào cho tiền người khác aka Mỗ nói luôn đéo có Đức. Vì sao? Các cô cho tiền vì thương hại chẳng hạn như cho 1 anh cái bang ( tư duy sẽ là anh này đói cần bố thí) các cô sẽ cho tiền > đây là Trí Tuệ của các cô. Người có Trí Huệ sẽ không cho. Vì sao? Giả sử anh cái bang kia cầm tiền của cô mua mẹ con dao đi giết người cướp của > các cô tạo nghiệp xấu. Vậy các cô sẽ phải làm gì? Các cô tìm cách giúp anh cái bang kia có công an việc làm không phải ăn xin nữa.
Các cô thấy sự khác nhau giữa Trí Tuệ và Trí Huệ chưa

giacatnuong said... (643)

Ref: giacatnuong (642)

Bồ tát sợ nhân. Con người sợ quả.
Các cô làm theo tư duy của các cô không cần quan tâm đến nghiệp quả của việc đó ra sao. Xứ Zùn ta là 1 tạng. Zẻ zúng, liều mạng không tư duy thấu đáo, luôn luôn kêu ca người khác mà không kêu chính mình. Luôn zỏm thằng khác có gì mà không nghĩ mình có gì. Được học điều hay mà không biết. Luôn tư duy tối tăm không thoát được thực tại.
Các cô hiểu cái gì cũng qua loa, không sâu sắc. Làm ông thầy bói xem voi. Các cô nên xem lại bản thân rồi hãy nghĩ làm giàu hay anything. Cuộc đời bắt đầu từ việc nhỏ nhất

Lý Thông said... (644)


Zẹp qua một bên khi Cô Buồithui huyênthuyên về Phậtpháp những thứ mà tuyêngiáo làm tốt hơn,

Nay Tôi chỉ đưa za hai câuhỏi, mời Cô zùng thuyết nhânquả trong ĐạoPhật để giảnhời (Tấtnhiên khi đưa za câu hỏi,Tôi đã có sẵn câu giảnhời) .

Thứnhất vụ xebay MH17 bị phiếnquân Ucaraina bắnhạ, trên xebay có 283 nhânmạng trong đó 80 trẻem.

Trẻem như tờ giấy trắng chưa một lần tạonghiệp, vậy tại sao bị vong mạng?

Duẩn-Thọ-Hồ-Chinh-Giáp-Mười...Tội ác tày trời, tại sao chúngchủng vẫn hưởnglạc đến lúc đi gặp Lin-Le-Nin lại còn thọ ngoài 80, hơn nữa dòngtộc nhà chúng đều phì-gia ?

Còn nếu Cô không trả lời được thì vuilòng ngậm loa lại !

Tiểu Mỡ said... (645)

Ref: Tiểu Mỡ (641)

còn tiếp

cô bảo : muốn sung sướng hãy " thảo kinh mẹ cha, yêu vợ ,thương con"

cái này không cần cô dậy, qua bên facebook mà viết

đạo đức giả

- có những trường hợp đứa con bị bỏ rơi, không nhận thì không cần thiết chuyện thảo kính với cha mẹ, và chúng vẫn có quyền sung sướng nhé cô

PAX THIÊN con của Angelina Jolie chả hạn, giờ mẹ của Pax mà nhận con lại thì nó ỉa vào tay

Cháu tôi lai 2 dòng máu ( việt - đan mạch ) 20 tuổi về Giùn đúng 1 lần. Ngoại tôi 92 tuổi bảo về thăm cụ, nó bảo "về không có phòng riêng, buồn, bửn, nó không về"

Thế nó thuộc loại không thảo kính à? nó không được sung sướng sao cô . hay giờ nó đang sung sướng hơn khi không phải về cái xứ mà nó không ưa

yêu vợ thương con

Bựa không cần anh nhắc,

Không có tiền, không thương vợ, không thương con thì cút để thằng khác làm

đcm văn của anh - DÀI - DAI - DẠI , viết như lìn Phò của anh Thông

team admin đi méo đâu mà không khóa anh lại vậy

giacatnuong said... (646)

Ref: Lý Thông (644)
Mỗ đã giảng ở trên về Duy Thức của đạo ông Bụt có nên lướt qua.
Các cô nên coi nghiệp quả luân hồi là tiên đề của khoa học tâm linh tạng như các cô coi tiên để hình học của a Ơ Cờ Lít chẳng hạnh.
Ngày xưa, khi Phật Thích Ca còn phải nhìn cả dòng tộc Thích Ca của mình bị tàn sát mà có làm được gì đâu? Nghiệp đến lúc trả thì phải trả.
Trở lại mấy vụ cô nói về em bay có trẻ em mà các e sống bao lâu mà tạo nghiệp.Mỗ đã giảng các cô dựa vào tiên đề nghiệp quả luân hồi để giải thích. Còn chi tiết hơn thì nghiên cứu về tàng thức của môn Duy Thức.
Còn về vụ người ác sống lâu? Sống lâu có sướng không? Đôi khi đó chính là nghiệp phải trả. Sống mà như không , sống không bằng chết thì sống lâu làm gì ?

CR7 said... (647)

Cô Zì chui mẹ cống rãnh đâu rồi nhỉ ? mà không thấy hiện hồn lên thế. mọi ngày ác bá nắm mà.

giacatnuong said... (648)

Ref: Tiểu Mỡ (645)
Cô tư duy thêm tý nữa nhé. Cô nói về trẻ mồ côi đúng không? Khi sinh ra bị cha mẹ bỏ rơi thì cái con cha mẹ nó sẽ nhận quả xấu chứ không phải nó. Còn nó có được sung sướng không? Tại sao không? Mỗ giảng cho những cô bố mẹ còn mà không coi bố mẹ ra gì mới là vấn để. Chưa cần đề cập đến vấn đề tâm linh, chỉ cần thấy cô nào không thờ kính cha mẹ thì với người ngoài lấy làm gì tốt.

Anh Đéo Biết said... (649)

Ref: giacatnuong (628)

"... mê tín là các cô tin vào một hiện tượng mà không hiểu bản chất của hiện tượng đó. Không chứng minh, không giải thích được hiện tượng đó." @Cô Cứt Nướng

Đã là tín thì chứng minh với giải thích cặc gì hả cô. Đã là Đạo thì chỉ có TIN, TIN và TIN. Anh nhớ đâu đó Zì đã giảng rằng, Chúa chọn chúng cô chứ chúng cô không chọn Chúa. Chứng minh với giải thích để làm gì? chứng minh với giải thích làm sao được?

Hả cô Cứt Nướng?

Lý Thông said... (650)

Ref: giacatnuong (646)

ĐM loanhquanh võngvỉa !
Đéo giảnhời được thì ngậm loa lại và cầuthị, Tôi sẽ nhón tay làm phúc giảng cho một lần, zồi sang Fúckbúc hay vnexpress mà đong like se vều !

giacatnuong said... (652)

Ref: Anh Đéo Biết (649) Cô đọc cho kỹ 628 rồi hãy cồng nhé.
@ cô Thông xin mời. Mỗ sẵn sàng nghe.

Anh Đéo Biết said... (653)

Ref: giacatnuong (630)

Anh lại phải bóp zái cô Cứt Nướng vụ " đức năng thắng số". Có cái cục cứt chó khô ý dcm. Cuộc đời diễn ra theo hàng vô vàn cách và hàng tỉ các biến số. "Đức năng" đéo đảm bảo cho cuộc sống tốt đẹp được, theo tôi. Tất nhiên, sống lương thiện, công chính vẫn là điều nên làm. Nhưng cứ trông chờ "đức năng thắng số" thì bú cạc, dcm bú cạc.

Vấn đề nữa, là thế nào là "đức"? Bản thân cái khái niệm về lòng tốt với lương thiện của Giùn nó méo mó vãi lồn, và/bởi bị dắt mũi bởi media lá cải + quân nên cái "đức" của Giùn nó khắm thối vãi cứt ra.
Dcm "đức năng thắng số" giờ khéo là cửa miệng của Giùn mẹ rồi. Mỗi lần thấy con nào thở ra câu đấy là anh thấy lợm lợm nơi củ họng oẹ oẹ.

Tiểu Mỡ said... (655)

Ref: giacatnuong (642)



ơ thế anh không biết anh Kiều của em à

anh sợt đi anh

Người không có trí huệ như anh Kiều có sung sướng không?? hô hô

Em nhìn anh ý 70 tuội mà cứ như 30 ý, anh ạ , đẹp ngời ngời, đẹp rực rỡ, đẹp hào sảng

Trinh sướng thế, được anh yêu tới 3 tháng, Mỡ cũng đẹp mà anh hổng yêu được 3 tuần hay 3 ngày thôi cũng được .. hu hu

Anh Đéo Biết said... (656)

Anh thấy cô Cứt Nướng khuyên batong nên đối xử tốt với cha mẹ vợ con thì ok, được. Dưng cô cứ nâng cao quan điểm, bảo làm thế đảm bảo sẽ gặp mai mắn, sung sướng bla bla ... Thì anh thấy đéo ổn đâu. Đời mà, phải cày cuốc vỡ mặt ra mới có ăn ấy chứ, đéo gì dễ như cô nói.

Với lại nữa là anh thấy cô giảng về Mật giáo mí Hiển giáo gì đó phỏng?
Cô có thể giảng cụ thể chi tiết hơn nữa chăng? Chứ có mỗi đối xử tốt với gia đình vợ con thì anh thấy có vẻ chưa đủ lắm cho giáo lí của 1 tôn giáo. Với cũng chả có gì mới lạ, khác biệt so đạo Bụt hay media lá cải hay nói.

giacatnuong said... (657)

Ref: Tiểu Mỡ (655)
Mời cô nom vồng 646 của Mỗ nhé

giacatnuong said... (658)

URef: Anh Đéo Biết (656)
Đời là phải cày là chuẩn
Trâu đi cày có con sướng con khổ. Con nào sướng vào ruộng trũng, con khổ thì lên núi đá. Mỗ muốn giảng cho các cô về cách đi cày mà luôn gặp ruộng trũng.
Cô quan tâm đến mật giáo.Mỗ giảng tiếp.
Người tu mật giáo sống không khác người thường. Họ thờ cha, kính mẹ chăm sóc vợ con. Mỗ biết có cô tu mật giáo tài sản cũng có vài trăm triệu Trump. Sống rất hoan hỷ, hạnh phúc.
Cái họ khác là gì? Họ có thể giao tiếp được với thần linh. Họ hỏi cái gì? Họ hỏi làm sao sống cho tốt, làm sao để làm đạo. Nên cuộc sống của họ rất an nhàn.
Các cô sẽ thắc mắc mấy người lên đồng có phải theo mật giáo không? Xin thưa là không. Họ chỉ là người được chọn vì một nhân duyên nào đó. Các cô sẽ thấy những người này dở ông dở thằng, dở cô, dở cậu. Nên hehe khác người thường. Phán xét lung tung rồi thu đong xẻng của các cô. Với tạng này Mỗ chấp any con bói nào thu xèng mà phán với Mỗ.
Nỗ đã giảng các cô không nên zẻ zúng đút lót thần linh để cầu tài lộc. Muốn có lộc trước hết phải biết làm trâu, sau đó nhờ công Đức mà các cô được vào ruộng trũng.
Một lần nữa sorry cô nào đang đong xẻng bằng môn phong thủy, tử vi tướng số nhé.

Nghiện Lồn said... (660)

Hehe..., anh bơm cho con Cặc Già Nướng vài dòng khiến cỏn khoái chí nỗ văng mạng ra tùm lum toàn nhảm nhí ruồi bu...! Trình còi thì ngậm mồm lại kẻo chúng đổ cứt ngập mồm...! ĐCM...!

Nếu các cô muốn cải thiện vận cho tốt hơn lên thì anh chỉ cho nhiều mẹo. Lưu ý là chỉ cải thiện, tức là chỉ làm cho tốt hơn lên chứ không thể biến các cô từ bần nông thành đại phú!

nium said... (661)

Ref: giacatnuong (658)

Cho tui hỏi tí, theo bác, trường hợp anh Vũ (kafe TN) nhịn ăn thiền 47 ngày có phải là để ảnh đạt tới cái "trí huệ" mà bác nói không?

giacatnuong said... (662)

Ref: nium (661)
Anh Vũ Trung Nguyên ngồi thiền như vậy không đạt đc gì cô nhé. Các cô bị lầm tưởng cứ ngồi thiền để được đắc đạo. Mỗ đã lấy ví dụ về lục tổ Huệ Năng. Từ 1 anh nông phu đốn củi, may mắn nghe 1 câu kinh Kim Càng mà ngộ rồi trở thành tổ thứ 6 của Thiền Tông. Như vậy cô thấy giác ngộ không cần ngồi thiền.
Vậy ngồi thiền để làm gì. Đối với cơ thể nó như làm mới lại bộ não các cô giúp các cô thoải mái hơn. Đối với người tu đạo nó giúp hành giả nhìn nhận bản thân, luôn nhắc mình về những quy tắc tu tập của tông phái.

giacatnuong said... (663)

Với người tu thiền tông và mật tông hay bị thử thách. Vì tiếp giáp gần với thần linh nên thần linh sẽ thử thách. Hành giả tu đạo để từ bỏ tham, sân, si, mạn, nghi, ác, kiến. Nên sẽ nhận các bài học ứng với nó.
Con Vũ Trung Nguyên bị thử thách về sự ngã mạn. Tự nhận mình đắc đạo. Chân tu không ai tự nhận cả. Các cô thấy con này hành xử khác người không? Trong tu tập người ta gọi bị Tẩu Hoả Nhập Ma.
Các cô nên nhớ đã là chân tu thì không cần khoe vì các ngài đã từ bỏ những điều Mỗ vừa nói.

Lý Thông said... (664)

Ref: giacatnuong (652)

OK !
Cô Buồi-nướng có tâm cầuthị Tôi khen.

Tôi giảithích theo thuyết nhânquả của ĐạoPhật.

Câu hỏi:
"Duẩn-Thọ-Hồ-Chinh-Giáp-Mười...Tội ác tày trời, tại sao chúngchủng vẫn hưởnglạc đến lúc đi gặp Lin-Le-Nin lại còn thọ ngoài 80, hơn nữa dòngtộc nhà chúng đều phì-gia ?"

Giảnhời:

Kiếp trước những ôngngười phạm vào tày-tội như cướp-hiếp-giết-lừa-hủhóa...trên khắp hoànvõ, kiếp này được vinhzự đầu thai thành côngzân xứGiùn.

Lãnhtụ xứGiùn như Duẩn-Thọ-Hồ-Chinh-Giáp-ĐM...chính là hiệnthân của những conQuỷ nhận sắcphong của Thượngđế xuống hạgiới chăm-lo đờisống cho nhânzân xứGiùn.

Concái của quỷ cũng là quỷ vậy con cái của: Duẩn-Thọ-Hồ-Chinh-Giáp-ĐM...cũng chính là những quỷ con, đã là quỷ thì phàmtrần chỉ có bú buồi đéo có cửa bật.

Lý Thông said... (665)

Ref: Lý Thông (664)

Câu hỏi:
vụ xebay MH17 bị phiếnquân Ucaraina bắnhạ, trên xebay có 283 nhânmạng trong đó 80 trẻem.

Trẻem như tờ giấy trắng chưa một lần tạonghiệp, vậy tại sao bị vong mạng?

Tôi giảnhời theo thuyết nhân quả của ĐạoPhật cũng:

Tiềnkiếp 283 người này trong một thờikhắc đã cùngnhau phạm tày tội.
Chảzụ như cùngnhau bắngiết thảm-sát một làng-xã...Tùy theo mứcđộ phạmtội của từngngười.

Kiếp này không hẹn mà gặp, cùng nhau lên chuyến xebương địnhmệnh MH17.

80 trẻem trên chuyến bay đó, báo ứng mý 80 người tiềnkiếp tội ác nhẹ hơn những người còn lại.

80 Trẻem này sau khi tèo vì chưa một lần tạonghiệp sẽ được thượngđế nhanhtróng cho đầu-thai kiếp khác.

Những kẻ còn lại trong 283 người vỳ đã trưởngthành nên zễ vướng vào Tham-Sân-Si, sẽ bị xét sử côngtội, đầu-thai kiếpsau phải đợi đéo đi tắt đón đầu được.

giacatnuong said... (666)

Ref: Lý Thông (665)
Nhân quả không đơn giản như cô nghĩ. Mỗ đã giảng cô nên coi qua môn Duy Thức Tông của Phật Giáo để hiểu về nhân quả.Nôm na thế này: Ông người có 8 Thức mắt, mũi, lưỡi, tai, sờ nắn, suy nghĩ ,mạt na thức và alaida thức aka tàng thức. 6 thức đầu rất quen với các cô, thức thứ 7 và 8 hoàn toàn khác.
Nếu mô tả Mỗ thấy giống như máy tính. Bàn phím, chuột các thiết bị ngoại vi giống như 6 giác quan của các cô ( lục căn). Mạt na thức là bộ nhớ tạm giống RAM. Còn alaida thức aka tàng thức giống ổ cứng.
Khi ông người ngỏm củ tỏi gần giống máy tính tắt máy. Các thiết bị ngoại vi và RAM tèo hết. Còn mỗi ổ cứng là dữ liệu ko bị mất. Khi bật máy tính lại giống như ông người chuyển kiếp luân hồi. Dữ liệu vẫn còn nguyên. Các cô sẽ thấy khi gieo nghiệp thì nghiệp đó được đưa vào tàng thức kiểu như lưu dữ liệu vào HDD. Kiếp sau các cô khi có đủ nhân duyên giống như nhấp chuột chẳng hạn thì quả ( dữ liệu) được kích hoạt. Và tiếp theo các cô biết rồi.
Ở đây Mỗ chỉ đưa ví dụ để các cô hình dung. Còn nhân quả khó hiểu hơn nhiều. 2500 năm nay nghiên cứu mà chưa ai dám khảng định hiểu hết về nhân quả
6 thức

Nguoi Ha Loi said... (667)

Ref: giacatnuong (666)

Thường thì tôi cứ chánh xa các cuộc thảo luận về tôn giáo và liềm tin, bởi, dễ đánh nhau vỡ đầu lâu, xiên chết tốt, chửi bới nhau không bằng con vât mà chẳng lợi lộc gì, như loài người xưa nay vưỡn vậy.

Tôi chỉ muốn hỏi Nường 2 câu, mục đích là muốn tìm hiểu thôi. Tôi hiểu rằng nếu đạo Thiên Chúa có quan niệm về tội tổ tông, sinh ra đã có tội, thì đạo của cô cho rằng nghiệp chướng là tự do cá nhân mỗi người deo lấy rồi phải tự hứng chịu hậu quả.


1.2. nếu Chị A chết rồi lại đầu thai sáng kiếp khác thành A', tức linh hồn không được sinh ra thêm, thì lLàm thế nào giải thích được thực tế là dân số thế giới cách đây 2000 chỉ có vài mống, mà bây giờ trên 4 tỷ?

2. Kiếp này chị A tạo nghiệp, kiếp sau nguyên một chị A tái sinh lại và phải chịu nghiệp của kiếp trước, hay chị A sau khi chết linh hồn sẽ tan thành muôn vàn các mảnh nhỏ, mỗi mảnh có ghi chép lại một phần nghiệp chị đã tạo, rồi các mảnh của các chị A, B, C, D sẽ hợp nhau lại (một cách ngẫu nhiên?) và tái sinh kiếp mới với nghiệp chướng của tất cả các ABCD cộng lại? Trong trường hợp nay linh hồn ai sẽ chịu trách nhiệm chính cho sướng khổ của kiếp nạn này?

giacatnuong said... (668)

Bam nhảm, khóa 13 tháng

giacatnuong said... (669)

Bam nhảm, khóa 13 tháng

giacatnuong said... (670)

Bam nhảm, khóa 13 tháng

giacatnuong said... (671)

Bam nhảm, khóa 13 tháng

Mualaux said... (672)

Hỡi ôi con Zì bỏ bê quán để con Catnuong nó vào nhây nhưa.

Anh sợ lũ chúng mày kinh, Catnuong ạ. Ở đâu cũng cứ lải nhải vô liêm sỉ như radio là thế đéo nào nhẻ?

giacatnuong said... (673)

Bam nhảm, khóa 13 tháng

Tiểu Mỡ said... (674)

@ anh Nang Cac

- Thứ nhất, anh Không hiểu ngọn ngành về Thiên Chúa Giáo thì anh đừng nói , làm ơn, plzzzz

- Thứ 2, anh nói : Luân hồi,

Con người đông lên đặng do con vật tu thành, nên loài vật ít đi

Ô Thế mấy đứa cầm dao giết người từ trước đến nay có bị thành con gì?

Những ông lính trong chiến tranh thế giới tham gia giết nhau thì thành con gì?

Hitle gây chiến tranh thế giới thứ 2, hay thằng Mẽo ném bom nguyên tử gây chết bao người ấy, phải biến thành vật chứ? thằng Binladen nó phải thành con gì? --> ÁC QUÁ MÀ

Số lương chết vì giết nhau nhiều như vậy thì con vật vẫn phải nhiều như cũ chứ lị?


Mấy giống loài đột biến Gen như anh Wet phát biểu do từ người khổng lồ chết đi hóa kiếp thành à???


ở đạo Phật : Phật chỉ dạy các cô sống tốt, chăm đọc Kinh để đặng vào Niết Bàn cùng ngài, thế thôi.

Các cô theo đạo Phật , thuộc kinh "kinh chú đại bi" lễ lạy nào tôi cũng thấy đọc Kinh này.


CONTYNUA







Tiểu Mỡ said... (675)

Ref: Tiểu Mỡ (674)

THứ tiếp, là thứ 3 : anh lại đòi TRÍ HUỆ cao hơn anh Vũ trọc ( aka Vũ caphe) của em

Anh bảo anh Vũ bị "tẩu hỏa nhập ma", tẩu cức anh ý. đầu anh trọc phú chứa não chứ không chứa tàu hũ

Chả mấy khi truyền thông đưa tin không mất xèng. mỗi 1 youtuber / báo lá cải trong nước với quốc tế đăng bài, đưa tin cả triệu viu mà anh chả mất xu nào, cơ hội marketing chứ còn gì,

Project mới của anh thôi,

anh bớt tính Giùn em cái!! chớt quớt!!

p.s anh nên học 1 khóa FMBA của Dì, để hiểu về kinh tế học hiện đại nhóe, yêu anh, mong anh ngậm miệng,




giacatnuong said... (676)

Bam nhảm, khóa 13 tháng

Bon chen said... (677)

Ref: Tiểu Mỡ (675)

Tiểu Mỡ cũng kiên trì ghê

tôi cũng thả nốt còng này về cỏn. Cỏn bẩu:

"Như Mỗ nói Trí Huệ do đâu sinh ra, Mỗ không rõ. Chỉ có thể phán đoán thôi. Đó là Đức."


Rồi cỏn bẩu " Mỗ luôn giảng các cô là phải làm bằng TRÍ HUỆ chứ không phải TRÍ TUỆ. Các cô nhìn thấy xứ Zùn nghèo, hèn, zẻ zúng .... vì các cô toàn tư duy bằng TRÍ TUỆ nên không hiểu hết những lời Mỗ giảng."

cỏn giảng những điều mà cỏn cũng đéo rành, chỉ đoán, cỏn thản nhiên "những điều tao nói rất cao siêu mà phải dùng cái con mẹ gì "Huệ" mới hiểu đc, nhưng làm thế nào để có nó hoặc nó là gì thì tao đéo biết, chỉ đoán thôi"

Tiếp lời nó làm gì nữa

Những còng của cỏn về luân hồi thì có bựa nào trên này đã vặn rồi "Ai quyết đinh sau khi cỏn chết cỏn sẽ thành con l' gì?".
Tóm lại để kệ mẹ cỏn đi, đối đáp nhiều cỏn lại tưởng mình hay

Day-dreaming said... (678)

Ref: Nguoi Ha Loi (667)

Thực tế em cũng có thắc mắc như vậy.

Và nôm na ra nếu thực vật đến cây cỏ đều nói có linh hồn thì cũng hiểu được. Qua mỗi kiếp tu tốt thì nói thế nào nhỉ..chất hơn à. Tỉ như cỏ ngọt hơn cỏ chát, xong kiếp được lên cây dại, rồi hoa dại rồi hoa phú quý, rồi lên côn trùng, rồi vưn vưn

Có hồn súc sinh sau vài kiếp thành người...nêu vẫn mang dấu ấn súc sinh ko thoát được (như ôn Cụ, 10 đỗ-men sừn bởi anh Thông Ba Nhan) chắc về làm kiếp con vật chẳng hạn. Địa ngục cũng làm gì có chỗ mà giữ hay trừng phạt mãi

Mà biết đâu việc ôn Cụ, 10 đỗ làm lại là một nhiệm vụ tất lẽ dĩ ngẫu gì đó để sử lý bọn Giùn....êu đếu dám nói tiếp nữa. Phận Giùn kinh quá.

Day-dreaming said... (679)

Mờ công nhận cô Nương kia vẫn nhẹ nhàng dịu dàng khi bị đấu....Kể mà tu được thế thì cũng nên

giacatnuong said... (680)

Bam nhảm, khóa 13 tháng

Day-dreaming said... (681)

Cô cứ phát. Nói đã lâu đến thế rồi ...thì vẫn phải cố mà đến cuối chớ

" Mỗ luôn giảng các cô là phải làm bằng TRÍ HUỆ chứ không phải TRÍ TUỆ. Các cô nhìn thấy xứ Zùn nghèo, hèn, zẻ zúng .... vì các cô toàn tư duy bằng TRÍ TUỆ nên không hiểu hết những lời Mỗ giảng."

Nghe trí huệ giống như cái kính màu hồng không, như tinh thần AQ nhỉ.

giacatnuong said... (682)

Bam nhảm, khóa 13 tháng

giacatnuong said... (683)

Bam nhảm, khóa 13 tháng

Tiểu Mỡ said... (684)

tiếp nhé,

các cô chớ ăn động vật, sau này nó thành người nó ăn lại các cô,

TẠI KIẾP TRƯỚC CÁC CÔ DÁM ĂN THỊT NÓ

các cô sợ chưa???.


*** HÙ PHẢI HÙ THẾ CHO BA TOONG SỢ. CÓ PHỎNG ???

ANH NANG, ANH BỚT VÕNG ĐI NHA, người ta vặn lại thì anh chòi thêm 1 cái khía mới ra, rằng trường hợp này, thì A - b -c.

thương hiệu này của Duy Lợi nhé anh

tôi về có hẹn , tối tôi bận, nếu anh chưa bị khóa , mai tôi bật anh tiếp ,



giacatnuong said... (685)

Bam nhảm, khóa 13 tháng

giacatnuong said... (686)

Bam nhảm, khóa 13 tháng

Tiểu Mỡ said... (687)

@ anh Nang cac

Khách tôi chưa tới nên tôi bật anh tiếp

Không bốp lại anh thì anh tưởng mình hay, anh ạ.

Bà Dì chưa khóa anh , chắc bà để xem Bựa gộc giải quyết hay đuổi anh như thế nào?

dậy lắm thì cũng phải để thực hành chứ

tôi chấng minh anh tự đá vào miệng anh nhé :

Cồng 605

anh bảo : Thứ 1: Các cô nghe theo lời Mỗ chỉ có lợi nhuận không có hại:
+ Không mê tín dị đoan....

Khi được hỏi " mê tín dị đoan là gì ?"

cồng 628


anh bảo : theo Mỗ thì mê tín là các cô tin vào một hiện tượng mà không hiểu bản chất của hiện tượng đó. Không chứng minh, không giải thích được hiện tượng đó.

BẮT ĐẦU, ANH ĐÁ VÀO MIỆNG ANH NÈ

CỒNG 537

Mỗ giảng tiếp.
Ở đây 1 số cô tin vào nhân quả, nghiệp báo, tiền kiếp ....Mỗ cũng vậy, tại sao không tin chứ, đức tin giúp con người tốt lên mà.

Cồng 666

anh bảo "2500 năm nay nghiên cứu mà chưa ai dám khảng định hiểu hết về nhân quả"

cồng 680

anh bảo "Còn về nhân quả, Mỗ đã giảng 2500 năm nay chưa ai dám tự tin để khảng định hiểu về nó. Mỗ cũng vậy"

thế đủ để anh biết anh đá vào miệng chưa anh


1. Mê tín là tin vào hiện tượng mà không hiểu bản chất,

2. Nhân quả là cái mà 2500 Vẫn không hiểu--> nhân quả là mê tín

3. Nhưng Nhân quả là cái mà mỗ tin

vừa bảo người ta đừng mê tín xong mình lại đi mê tín, rối óc không???

1 vòng chưa anh, tự anh đá vào miệng anh nhé

Mr.Orlando said... (689)



Anh nói chút thêm về trí-huệ, cái ny thì thuộc loại tâm-linh thần-bí, tu thiền rồi khai-mở tâm-thức mới giác ngộ được, nên nó sẽ vượt lên trên sự phán-xét đúng-sai của đám đông.

Zững cá-nhân hay batoong nầu tự nhận mình là một thiền-sư chân chính đã giác-ngộ hoàn-toàn, hay đã đạt được cảnh giới xyz nầu đó, rùi mở trung-tâm thiền-luận, rùi viết sách, rùi được mời diễn-thuyết khắp nơi nơi hoàn-võ, thì chắc chắn rằng, đích thị tên tễn đéo là một thiền-sư chân-chính và đã giác-ngộ, sure.

Đã là thiền-sư chân-chính đạt tầm trí-huệ, thì các anh ảnh thiền-sư trốn tránh thế-gian, trên các đỉnh-núi Hy Mã Lạp Sơn, hay các hang-hốc tận cùng ngõ-hẻm, lánh đời khỏi thế-gian và không truyền đạt hông viết sách, hông diễn thuyết mít-tinh, etc. Còn ngược lại đều là giả-hiệu.

Đó đó là là úm-úm ba-la, chúng cô thấy chưa nầu? Để đạt được tầm trí-huệ thì đâu có dễ phỏng? Còn chúng cô gặp batoong nầu mà cứ ti-ta-ti-toe, tui biết tui biết, tui hiểu tui hiểu, hay tui thông suốt hết gòi, thì đích thị là hàng-nhái Tầu-Khựa đó.

giacatnuong said... (690)

Bam nhảm, khóa 13 tháng

MicroTri said... (692)

Ref: Not Giùn Any More (691)

Vắng không đồng nghĩa để bam nhảm, mặc định con nào mà còn Mỗ Mỗ, Búa Tạ, Chim Cong cứ khóa tất, đáng đời quân mùm chó vó cầy.

Tiểu Mỡ said... (693)

Ref: Bon chen (677)

tôi cũng thấy vậy.

Trí huệ là gì --> Mỗ cũng không biết

Giảng giảng 1 hồi : mật giáo, tông giáo, hiển giáo, nho giáo, luân hồi, nhân quả, .. đủ thứ bà giằng.

Xong hỏi : Ba toong hiểu không?

Không hiểu à, phải dùng TRÍ HUỆ mới hiểu.

TRÍ HUỆ là gì. Mỗ hổng biết.

xàm méo chịu được.

thôi, cổ bị khóa rồi, chúc cô ý bình an mọi nhẽ, rảnh quá thì giải toán ma trận kiếm Bitcoin lợi nhuận hơn.

Lý Thông said... (694)

Thưa các Bựa yêu mến !
Tôi có hai đệtử chântruyền ,hai tháng trước đệtử-cưng thứhai gốc Mẽo( Maicon Cat ), luyện Tịch-Tà-Kiếm-Pháp của ĐộNguyên-thiềnsư aka LâmViễnĐồ bị tẩuhỏa nhậpma lăn đùng ra theo Lin-Le-Nin.



Đại đệtử của Tôi gốc Phápnhợn( French Bulldog ) thì lườibiếng, zục tính mạnh, đĩ thõa nên ưa langthang-chịchzạo.

Côngphu của y nhõn có ngón Xuất-Tinh-Đại-Pháp của Nhậm-Ngã-Hành Giáochủ.
Moa độngviên, cố truyền thêm Bế-Tinh-Thần-Công của Tiêu-Zao-Tử được Vô-Nhai-Tử hậu-truyền, nhưng y bẩu địt gái mà bế-tinh thì mất khoái đéo học .



Linh-Tự-Cung trống vắng, Sinh-Tử-Phù của ThiênSơn-ĐồngLão và Quỳ-Hoa-Bảo-Điển thuộc phuthê Quỳ-Hoa, Hàn-Tụ-Phất-Huyệt của Lý-Thu-Thủy nhẽ thấttruyền mẹ!

Trước tìnhhình ngàn cân treo sợi bún, Tôi phá-lệ thâunạp mẹ nó luôn ba thằngđệ mini đều gốc Anhnhợn(British Shorthair Cat ) làm truyềnnhân bsccb(bố sợ cáy con buồi ).

Ba thằng mặt-lồn này cả ngày chả luyệncông-luyệnkiếm đéo gì sất, nhưng cắn-bú, đái-ỉa nghịchngợm pháphách thôi zồi.

Đại đệtử thì lười biếng zâm-ô đéo quản được sưđệ.

Làm sưphụ như Tôi đã bận kiếmcắn-đongxèng lại luôn phải zọnzẹp quáttháo nhọc hết cả ôngngười !

Đéo biêt baogiờ 3 quỷcon này mý to và trầm như nhị sưhuynh của chúng !








Choco Rain said... (695)

Quán vắng đéo có gì coi.

Có con Nương cặc gì đó vào bam nhảm, thì cũng có cái để các anh chị ngụy-tinh-hoa dí lồn vào mồm nhao. Còn có thứ để xem lúc gảnh-gỗi.

Khóa khóa cái lồn.

Lìu Tìu said... (696)

Chào chibộ!

*) Tìu có người quen đi Italy, định nhờ mua con đỏng này:
Tissot T108.408.22.037.00
Ở Italy, nên mua ở đâu?

*) Chibộ có ai có kinhnghiệm mua online qua bọn này chưa?
Jomashop T108.408.22.037.00

Nhờ chibộ thôngthái chỉgiáo. Thành! Thành!

Mr Oai said... (697)

Ref: Tiểu Mỡ (687)
Tôi thấy cô ác cảm với con Cứt Nướng quá. Cô trích không hết có khi làm chi bộ hiểu nhầm.
Co trích "cồng 628


anh bảo : theo Mỗ thì mê tín là các cô tin vào một hiện tượng mà không hiểu bản chất của hiện tượng đó. Không chứng minh, không giải thích được hiện tượng đó."
Con Nướng nói: "Mỗ thì mê tín là các cô tin vào một hiện tượng mà không hiểu bản chất của hiện tượng đó. Không chứng minh, không giải thích được hiện tượng đó.
Ông nào theo duy vật biện chứng mà chê ông duy tâm là mê tín thì chính ông duy vật biện chứng đó là mê tín vì ông ấy không chứng minh được ông duy tâm sai.
Và ngay KHTN các cô còn phải có tiên để aka định lý không thể chứng minh được thì cô theo duy tâm cũng sẽ nơi KH tâm linh cũng có tiên để không chứng minh được và các cô phải thừa nhận."
Tôi hiểu rằng con Nướng coi nhân quả như 1 tiên đề không chứng minh được.
Như vậy cồng cô trích
"Cồng 666

anh bảo "2500 năm nay nghiên cứu mà chưa ai dám khảng định hiểu hết về nhân quả"

cồng 680

anh bảo "Còn về nhân quả, Mỗ đã giảng 2500 năm nay chưa ai dám tự tin để khảng định hiểu về nó. Mỗ cũng vậy".
Nên tôi thấy con Cứt Nướng nói cũng hợp lý.
Chi bộ thấy có thiệt thòi cho con này không?

Mr Oai said... (698)
This comment has been removed by the author.
Nguoi Ha Loi said... (699)

Ref: Mr Oai (697)

Phàm đã là tôn giáo, là cứ tin thôi, không thể chứng minh theo kiểu khoa học được. Tiếng bương gọi là phải có "leap of faith". Điều này áp dụng cho tất cả các tôn giáo. Cô Nường cũng có cái leap of faith của cô ấy, các cô cũng.

Vậy, theo các cô, đâu là tiêu chí để phân biệt tôn giáo và mê tín? Thế nào là tự do tín ngưỡng?

Phần lớn mọi người cho tông giáo của mình là đúng và duy nhất đúng. Xưa nay người ta giết nhau vì tôn giáo cũng nhiều, dù tôn giáo nào cũng dạy người ta phải thương người khác.

nium said... (700)
This comment has been removed by the author.
Vợ Đánh said... (701)

Trùm trí huệ sau quãng thời gian dài thiền định trong mật tông ngâm kíu triết học cao siêu cuối cùng cũng trí huệ (giác ngộ?) za.... học thuyết chủ nghĩa cộng sản hehe.

Đơn giản là vì chỉ có cs và cnxh mới xem con người là những ông tiên bà tiên sống chan hòa zui zẻ đại đồng tình thương mến thương. Chủ thuyết nài dĩ nhiên là thủ tiêu bóc nột, phủ nhận vai trò đầu đàn của Elite và phủ nhận luôn các giá trị tri thức aka trí tuệ (trí thức là cục phân, mời gúc). Trên hết chủ thuyết trông cậy và tin tưởng vào trí huệ vào tính giác ngộ vào đạo đức sáng ngờicủa batong, ghê chưa.

Và vì lẽ đó, bản chất TRÍ HUỆ mà bé Mỗ nổ đùng đoàng hổm rày và các luận điệu ngây ngô buồn cười kiểu như 'thương zợ thương con thảo kính cha mẹ.... blobla' chính là bản chất của cncs của tuyên truyền của tuyên giáo, ghê chưa.

Trong khi ở câc xứ tbcn, thay vì đề cao 'sống đạo đức thương iu gia đình...... blobla, thì chúng răn đe và zàng buộc các hành vi xấu xa của batong bằng pháp luật, ghê chưa.

Batong bạo hành zợ con, gặp ngay Code 88, bất hiếu ngược đãi cha mẹ đụng ngay Code 11, chịch lang em gái zợ có ngay Code 69 hehe cụ tỉ kính thưa các lọai Code mời batong pm facebook luật sư Trịnh Lội hehe.

Sống trong rừng Code như thế batong có còn hông dám iu zợ thương con thảo kính cha mẹ....?

Sống làm việc theo pháp luật, chứ hông phải theo đạo đức Minhzauzai để zồi luật pháp hông còn/ hông biết bảo vệ liền bà nhi đồng và gây ra nhiều hệ lụy cho bao gia đình.

Và cũng vì thế, batong bương chúng dí cặc vào trí huệ mà vẫn là những công dân ngoan hiền iu zợ thương con các kiểu, đơn giản dễ hiểu vì chúng đâu còn sự lựa chọn nào tốt đẹp hơn à há.

Lil Lyhn said... (702)

Ref: Lìu Tìu (696)

Joma thì đảm bảo gòy. Ship Giùn qua DHL , DHL chuyển vnpost thông quan đóng thuế phí đầy đủ.

Mua trực tiếp Joma mắc tiền hơn qua dịch vụ mua hộ. Nhưng an toàn hơn, bọn mua hộ đôi khi tráo hàng dỏm, không biết coi hàng thì dính.

Not Giùn Any More said... (703)

Con Nạng chỉ phỉnh dược batoong nào dang lạclối trước mêcung dứctin thoai. Cơ mà dể chibựa chửi nhao nhiều mý vỡ ra dược nhiều vấndề. Con ý bam nhảm chỗ nầu phải chỉ ra chớ.

Mr Oai said... (704)

Ref: Not Giùn Any More (703)
Cô nói vậy tôi thấy đồng tình. Chi bộ bam con Cứt Nướng như vậy anh em bựa viên nhiều chỗ chưa phục. Các bữa cội chưa đưa ra luận điểm để bam con Nướng. Chi bộ làm như vậy bựa viên chúng tôi nghĩ tôi thích thì tôi bam. Còn cá nhân tôi thấy con Nướng cũng khá hiểu biết về tôn giáo. Nướng giảng cả đạo chúa và phật rất chính xác và hài hước, đơn giản hóa vấn đề để dễ hình dung. Như vậy cũng được coi là uyên bác.
Kính đề nghị chi bộ cho lý do xác đáng bam con Nướng để anh em bựa viên không hoang mang.
Thân ái chào quyết thắng kaka nghe cs vãi.

Mualaux said... (705)

Mấy con tintin Not Giùn mới cả Oai Oai mới cả gì gì thay vì mong các già hói bóc mẽ con catnuong, chuyện mà lũ già hói đéo dỗi hơi để làm; thì nên tập trung đọc còm của các già hói để ngẫm ra tự. Rồi thời gian trôi, trình lên các cô sẽ nhận chân ngay cái thể loại catnuong hehe uyên bác này, chỉ trong 2 nốt nhạc thôi...

Độ nay anh thấy con VoDanh, càng ngày càng già hói chững chạc quá Đánh ơi (ref 701).

Mr Oai said... (706)

Ref: Mualaux (705)
Tôi không phải bênh con Cứt Nướng. Tuy nhiên tôi thấy con Cứt Nướng này giảng nhiều nét giống em Lưu Mỹ Linh (ARM)
Ví như: đề tài thiện và ác.
Tìm hiểu thế giới vô hình
Và nhiều clip cô Linh giảng. Tôi nghi con Cứt Nướng này là đồng mêm của em này. kaka
Nguồn: https://www.youtube.com/channel/UC-CseMcLwhUpzynfhTqtSHA/videos

Mr Oai said... (707)

Mr Oai said... (708)

Lìu Tìu said... (709)

Ref: Lil Lyhn (702)

Cảmơn em Lil Lyhn nhé!

Tiểu Mỡ said... (710)

Ref: Mr Oai (697)

Chào CHÚ OAI , gọi là Chú nhé, vì bạn papa em cũng có người tên Oai, em gọi chú Oai quen rồi, tiện dìm chú luông. hy hy

Em viết thế là để cho Cô Nang đó biết rằng, lí luận của cô ý cứ câu trước đá câu sau, chân trái đá chân phái, rồi như rắm

anh lại đưa Nhân quả về khái niệm " tIÊN ĐỀ" , thế tiên để là gì :

- 1. Nó là cái không chứng minh được
- 2. Nó logic và không được mâu thuẫn
--> moi người phải công nhận

anh ơ-clit đưa ra 5 cái tiên đề, tiên đề 1 nổi tiếng nhất

"Qua một điểm nằm ngoài một đường thẳng ta vẽ được một và chỉ một đường thẳng song song với đường thẳng đã cho"

Nó hội tụ 2 điều - và xứng đáng làm duyệt là Tiên đề nhé

Nhân quả có là tiên đề ??

- không ai chứng minh được -> ok
- Không mâu thuẫn -> Không, nó rất mâu thuẫn,

==> nó không được tất cả mọi người công nhận ( vì 2500 năm chưa ai hiểu hết - không hiểu hết sao công nhận)

Vậy Nhân quả là gì?

Gieo quả nào đây để ra trái ngọt ?

- Làm người tốt ư ?

in Giùn ,nổi tiếng 1 câu "Tao muốn làm người lương thiện ! Ai cho tao lương thiện" @ Phèo đại ca ( aka Phèo Ancol aka chí phèo) - đúng thật đấy Phèo ơi, Phèo thiếu mỗi đẹp trai chứ Trí Huệ Phèo cao lắm đấy, Phèo biết hông??

Trước e cũng hăng hái đi Chùa lắm, đi Chùa em cũng hay nghe các câu chuyện về nhân quả, hay luân hồi, nghe xong thấy sợ sợ nà...

về giết con gà thì sợ sau này gà mổ mình chết, nỡ chửi anh Nạng, khẩu nghiệp to vậy chắc sau này bị môi trề ... huhu

Vậy nên, chúng mình phải chăm làm từ thiện đặng xóa cái nghiệp --> nhọc nhỉ, từ thiện không khéo lại biến nghiệp bự hơn

Nhưng cái thuyết ấy chỉ có Đạo Phật tại Giùn là bị thổi phồng lên thôi

Theo em, Phật chỉ dạy chúng mình sống tốt không phạm điều răn, nhưng Phải chăm đọc Kinh rồi đặng vào Niết Bàn với Ngài - Thế thôi, có gì sai cho em xin lỗi

tại Giùn, Phật tử thì không thể thành người tốt được ( ai cho.... @Phèo)

Vậy còn mỗi việc đọc Kinh , nhưng nhiều khi đi Chùa , mấy ai đọc được, Kinh Phật toàn tiếng Phạn phiên âm, đọc khó và như nhai sạn

==> Niết Bàn xa vời vợi?


sắp tới có lễ "XÓA TÔI VONG NHÂN" gọi là mùa cúng , anh chị nào đang làm quan bự, kiếm cắn ngon trong ngành, né vụ đốt tiền mã dạng polyme nhé, không khéo đang mua tiền thì bị bắt,

chúng giống tiền VND của giùn đang lưu hành quá,

mà luật thì ghi như đánh bẫy, cho chết cụ chúng mày

Điều 2 Quyết định số 130/2003/QĐ-TTg

2. Tiền giả là những loại tiền được làm giống như tiền Việt Nam nhưng không phải Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức in, đúc, phát hành.

Điều 3. Những hành vi bị nghiêm cấm

1. Làm tiền giả, vận chuyển, tàng trữ, lưu hành, mua, bán tiền giả.


Nhìn xem tiền âm phủ nằm trọn trong khung quy định tiền giả chưa, chúng mình biếu đốt thần linh là dễ rơi vòng lao đao đấy






** Thôi em chả bam nữa, em tự khóa mõm em lại , sắp tới bận cá kiếm cho cuối năm

ps , ở quán tha hồ mà văng tục chửi bậy nhỉ, chứ ở cty em cứ như nàng thơ ý, ăn duyên cười khẽ nói nhẹ ... Mỡ ơi là mỡ, cho em cười vào mặt em cái, hô hô



bố bựa said... (711)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

bố bựa said... (712)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

bố bựa said... (713)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

CủCảiBự said... (714)

Ngài thích ca mau ni đã dạy, chưa chứng đạo thì đừng giảng đạo. Cặc nướng đã phạm điều răn này, nói những điều mà cỏn chưa rõ. Phật dạy con người có thân ngũ uẩn là ý thức, tưởng thức, hành thức, tâm thức, thọ thức(cảm thọ). Hành thức và cảm thọ là hành đông và cảm nhận của thân, ba thức còn lại thuôc ý. Con người thường chỉ sử dụng ý thức, tưởng thức khó hơn nhưng nó biến hóa khôn lường vi diệu(giấc mơ hay thần giao cách cảm là ví dụ nhỏ của tưởng thức), còn lại tâm thức hay trí huệ chỉ dành cho các vị thánh đã chứng quả có tam minh và lục thông. Các vị người trần mát thịt huệ huệ cái l. Muốn biết rõ về nguyên gốc phật giáo hãy học theo ngài alahan thích thông lạc, một bậc giác ngộ chân truyền của phật. Ở quán, anh muối đất đã nói điều này

CủCảiBự said... (715)

Có một điều anh muốn chia sẻ, càng đến gần với phật giáo nguyên thủy anh càng thấy chân lý của người quả là vi diệu, và hiểu đuọc vì sao âu bương là thiên đường đáng sống, vì con người ở đó rất gần vói điều phật dạy, lòng từ của bương rất bao la, đúng với triét lý không làm khổ mình, khổ người và làm khổ chúng sinh của phật. Bọn giùn xoắn nếu k đến dc bương âu thì cách tốt nhất nên ông người là theo nguyên thủy phật giáo,giáo hóa bản thân đặng thoát kiếp dòi bọ. Anh học phật, thọ dụng bơ sứa trái cây thơm tho loại không chứa đựng khổ đau,xa dần máu thịt hôi tanh, sát sanh uế nhiễm,ưa vận đông,an lạc vô sự. Vợ bảo dạo này học tây hay sao giống tây thế. Tây đéo, học phật, tư tưởng ngài quả vượt thòi gian nhể

Ken Wanda said... (716)

Ref: bố bựa (712)

Cô bố kể thiếu nhiều quá. Em Ria, em Mít, em Nắng, em Meo... Ôi, mỹ nhân tự cổ như danh tướng, nếu các em còn lảng vảng thì hiện hồn về, hắt xì một cái anh nghe.

Mà thực ra chính các cô cũng bỏ quán mà đi. Để mặc Zì kèn teo xa xả dạy Lừa. Chỉ giỏi vỗ tay, phủi đít, đổ vấy vàng son.

CủCảiBự said... (717)

Ngài z phát biểu rầng tôn giáo chọn ta chứ k phải ta chọn tôn giáo phỏng ạ? Đúng đéo gì mà quá lắm rất, anh fan ngài z cũng như tôn trọng đức tin của ngài, nhưng đức tin của anh lại gửi ngài gotama và học trò xuất sắc của ngài là thích thông lạc, các ngài dạy anh đéo phải lễ lạt ai ngoài giáo pháp của phật. Phật dạy các con tự thắp đuốc lên mà đi, vậy cầu khấn đéo gì, tụng kinh gõ mõ cc? Bằng tuệ tam minh, phật đã biết trước giáo pháp cua ngài sẽ bị ngoại đạo dìm xuống, nên trước khi nhập diệt ngài dặn sau khi ta đi các con hãy lấy giáo pháp của ta làm thầy. Cho nên, anh chẳng cần và chẳng quan tâm đến giáo hội xạo ghe bị thao túng chính trị hóa. Anh tư thắp đuốc đi, anh sẽ xin phật pháp danh mà anh nghĩ ra, ôm pháp ngài làm thầy, sống như ngài khi đủ duyên và vãn nợ đời hêhee

Lil Lyhn said... (718)

Phát biểu "tôn giáo chọn ta chứ không phải ta chọn tôn giáo" là một phát biểu tồi chứ hay ho chỗ nào?

Phát biểu đó dẫn đến thuyết định mệnh. Anh tin là ít tôn giáo, triết thuyết nào chấp nhận vào định mệnh.

Anh Đéo Biết said... (719)


Quán vắng vẻ nhẻ. Zì Giùn chạy đâu mất mấy bữa nay, không vào giáo chã batoong hả Zì oi.
Các bựa nào ưa trải nghiệm có thể sắm 1 ông quạt công nghiệp đeo lưng như này này. Cuối tuần cỡi mây đạp gió thăm thú non sông ta tươi đẹp hehe.

Lý Thông said... (720)

Anh ThợPhin đanăng người Hòalan Rutger Hauer đã về với Chúa tại tưgia ở Hòalan, hưởngzương 75 tuổi.
RIP Anh !



Lừa Citizen said... (721)

Tin đéo tốt, cửa thiên-di cho Zùn sang EU cụ thể là Cz và Banhan càng lúc càng hẹp...
Còn tin tốt là Zùn sắp làm cao tốc hay đéo gì bắc nam nhể.

CủCảiBự said... (722)

Đéo hay nhưng anh thấy đúng lyn ạ, vì anh đã cố gắng theo chúa, thế thôi nhể

Tiểu Mỡ said... (724)

Các Bựa trẻ ơi, lại đây em bảo. Cả các Bựa Gìa mà còn cường DƯƠNG nỮA, Lại đây em bảo cài này

Trưa nay, thiếu chồng, em không ngủ được, lại chồi vào quán muốn giao lưu nhằm giải tỏa nhu cầu muốn biết, haha

Em muốn hỏi về xèng mạng, aka xèng ảo,

Bà Dì bảo :

Tiền có các chứcnăng chính:
(i) đánhgiá,
(ii) lưuthông,
(iii) dựtrữ,
(iv) thanhtoán.

Xèng mạng có đủ các chức năng ấy chưa nhỉ ?

(i) đánhgiá, -> ok
(ii) lưuthông, -> ok
(iii) dựtrữ, -> ok
(iv) thanhtoán. -> not ok??? em thắc mắc khúc này

Nhândân trả lương nhau, đóng thuế, vaymướn nợnần, etc, đều bằng tiền, đó là những thanhtoán. @ Bà Dì

Gỉả sử, lò mổ kí hợp đồng với em trả em 1 bitcoin/ month - ngon ha (tạm thế)

Tháng đầu: Gía 1 ông coi = 10,000 ông tơn - ngon quá

tháng 2 : giá 1 ông coi = 12,000 ông tơn - quá ngon - dư tiền du lịch hú hí

******ĐÙNG 1 CÁI

con cá mập nào đó nó thả mẹ tiền đang ngậm ra, coi trên thị trường bắt đầu xuống giá

1 coi = 5000 ông tơn - bắt đầu tụt áp

tháng sau, thêm 1 con cá nữa nó nhả xèng ra

1 coi = 2000 ông tơn - tụt áp trầm trọng - bắt đầu bốc cứt

tháng sau , thêm 1 con cá mập nữa thả xèng mạng ra,

1 coi = 1000 ông tơn

tháng sau 1 đàn cá bé, thấy tiền tụt quá nhả hết xèng ra

1 coi = 500 ông tơn - chết nha - cứt đéo có mà bốc

( tại em thấy năm ngoái giá nó thế-> rồi em đoán thế )

=> vậy xèng mạng có xứng đáng làm xèng tương lai chưa mấy Bựa ?

Em hỏi ngu vì em chưa biết, bựa nào chưa biết mà trả lời bậy, ngu hơn em, haha,

thôi, hóng cồng các bựa,










An Phong said... (725)

Ref: Lý Thông (720)

Quả Blade Runner đủ làm anh bất tử. RIP anh.

Anh Đéo Biết said... (726)

Ref: Tiểu Mỡ (724)

Mưa gió ẩm ướt chán nhẻ. Vào chém gió tí cho vui hehe.

Nói về các chức năng (functions) của xèng (money), trong bốn chức năng:
(i) đánhgiá - measure of value,
(ii) lưuthông - medium of exchange,
(iii) dựtrữ - store of value,
(iv) thanhtoán - standard of deferred payment.

thì, chỉ có 3 chức năng đầu được xem là quan trọng nhất khi đánh giá về 1 loại xèng. Còn chức năng thanh toán thực tế được tách biệt ra từ chức năng lưu thông. Nhiều tài liệu chỉ liệt kê 3 chức năng đầu của xèng mà không có chức năng (iv) thanh toán.

Chức năng thanh toán (standard of deferred payment) nài chủ yếu nhấn mạnh đến sự ổn định về giá trị của xèng theo thời gian, thể hiện nổi bật ở các hoạt đông vay nợ nhao (giữa nhân dân), đóng thuế (cho lãnh chúa). Tại sao nhân dân có thể vay nhao 10 cây vàng (giả dụ) mà lại không/hiếm khi vay nhao 10 ông bit coin? đơn giản vì giá trị của vàng ổn định hơn ông bitcoin, hiện tại thoi. Giá cả ông bitcoin hiện tại chưa ổn định, lên xuống với biên độ lớn bởi ổng mới được khai sinh (từ mùa 2008?), niềm tin của nhân dân chưa nhớn, mí cả do đầu cơ thổi giá từ các đại bàng, cá mập cá voi cá etc. Nhưng trong tương lai vài chục mùa tới thì chưa biết được đao hehe.

Túm váy lại là trong 4 chức năng chính của xèng thì theo tôi, chỉ có 3 chức năng đầu, là must have, còn chức năng (iv) thanh toán thì hehe, chỉ là should have thoy. Chém gió vậy thoi chứ tôi hiện tại cũng không có đồng bitcoin đéo nào trong ví hết hehe.

Gia Ngua said... (727)

Ref: Tiểu Mỡ (724)

Cái đó quan trọng gì đâu em, em sợ ổng tụt giá thì vừa lãnh lương xong em bán mẹ ra USDT tương đương USD. Mà nhỡ ổng ko tụt mà lên thì sao, hehe. Mà nói gì thì nói tôi nghĩ đại bàng các nước đéo để các ông Coi trôi nổi phát triển mạnh đâu. Các anh như Phất Búc, Gúc Gồ... ai cũng phát hành xèng thì có mà loạn. Nếu chính phủ phát hành xèng ảo, neo giá cố định chẳng hạn như Mẽo ra USD coin bảo chứng 1 USD. Mà như thế thì cũng éo khác tiền Fiat là mấy

Not Giùn Any More said... (728)

Ref: Tiểu Mỡ (724)
Biếndộng lớn sẽ khiến ông coi khó lưuthông not thanhtoán. Chả có côngty nào zám dem coi ra trả lương thay xèng lãnhchúa dâu cô. Lãnhchúa dập chết như tươi.

Anh Đéo Biết said... (729)

Ref: Anh Đéo Biết (726)

Chém gió thêm về chức năng của xèng hehe. Chức năng thanhtoán-standard of deferred payment, chỉ cần nhiền vào tên (tiếng mẽo), các cô có thể nhận ra nó chỉ là một hệ quả của chức năng lưu thông - medium of exchange. Mời các cô nhiền, mời mời.

Các cô mang ông vịt ra chợ đủi lấy 2 trăm ngàn cụ, thay vì 10 cân gạo tám, ấy là chức năng lưu thông của xèng, trao đổi thay cho hàng hoá. Dưng nếu cũng ông vịt ấy, các cô bán chịu, tức là cho thằng mua nợ xèng 1 tháng sau trả chẳng hạn, hẳn các cô sẽ lấy thêm 20/30 ngàn nữa chứ, đúng không? lúc này coi như thằng mua nợ các cô xèng hàng (200 ngàn) còn 20 thêm kia coi như xèng lãi,mất công cô cho nó nợ. Khi này xèng thể hiện chức năng thanh toán - standard deferred payment, "deferred" nghĩa là bị trì hoãn hehe. Xèng lãi kia ít hay nhiều thì còn phụ thuộc vào độ tăng hay giảm giá trị của xèng theo thời gian, dollar trump thì lãi xuất nhỏ hơn dollar cụ.
Đôi khi nếu xèng kém ổn định quá tức là nay tăng mai giảm (như ông bitcoin) , thì các cô chỉ muốn lấy xèng tươi luôn xong gòi đem đủi ngay lấy thứ khác ổn định hơn, dễ định giá trong tương lai hơn, chứ đéo cho chịu nữa.

Trường hợp trả lương trong lò mổ thì cũng thế thôi, các cô đủi sức lao động cày quốc lấy xèng lương, xèng này không trả ngay mà được thoả thuận từ lúc hợp đồng gòi trả sau, vào cuối tháng. Vậy một đồng xèng không ổn định về giá trị sẽ khó được đùng đề trả lương quá, vì khó thoả thuận về mức lúc kí hợp đồng lao động. Ngoài ra thì cũng sợ lãnh chúa đập nữa.

Tiểu Mỡ said... (730)

Ref: Anh Đéo Biết (726)

gừ ừ rrrrrrrrrr

Dì bảo : 4 chức năng là 4 chức năng - Không nghe Dì thì cắn cứt @bà Dì

Giống như em bảo : Em sinh ra với 3 chức năng
- Làm vợ
- Làm mẹ
- Làm Phò,

thì cứ coi là đủ đi, cứ bắt em phải chấng minh là có cái thứ 3, kỳ ghê .

Tiểu Mỡ said... (731)

@ Các bựa phía dưới em,

à Phía dười cồng 724 của em thân mến!

Theo như các Bựa phân tách thì cái ông xèng ảo vẫn chưa phải là lý tưởng của nhân gian như bà Dì chém nhỉ

- 2008, anh Nakamoto khai sanh ra bitcoin với nhằm vô hiệu hóa chức năng của ngân hàng với lãnh chúa

Thế giới đang phẳng ( anh thợ Phin Hoalan bạn anh Thông về với Chúa mà em còn biết ) - phẳng ha . Lại xuất hiện anh xèng ảo, khác gì Gel bôi trơn toàn thế giới nhỉ

chúng mình đi xa, thiên di hay du lạch, cứ có xèng ảo là thả hồn bay mà không sợ mất hồn vì mất xèng vật chất hay xèng giấy

Thế nhưng, thời gian trôi, trôi từ 2008 đến nay, quả xèng ảo chưa thể chấng minh em là xèng mà ba toong cần, mà đang ở mức gọi là hàng hóa thì đúng hơn

--> là em thấy thế

Tiểu Mỡ said... (732)

Ref: Gia Ngua (727)

Anh Ngựa, ooooi

Em có đẹp như Trinh cũng không có ai trả em xèng ảo đâu,

ý em bảo : chức năng thanh toán của xèng ảo, yếu quá,

Gỉa sử em đẹp như Trinh đi

Khi ông coi lên giá --> thằng chủ nó không muốn trả em đâu, dù là em đẹp

Khi coi xuống giá --> em cũng đéo muốn nhận , dù là em đẹp, nhưng em hổng có ngu

chúng mình vẫn muốn sử dụng loại tiền ít biến động như xèng ông tơn hơn

==> thế nên anh xèng ảo chưa thể đem làm thanh toán rộng rãi được.

còn về vụ anh chém anh Phây buck với anh gúc gồ phát hành xèng ảo ?? là sao nhỉ

ủa nó đâu phải xèng ảo đâuuuu ??? xèng ảo phải do chúng mình đào ra chứ?

tiền mà do ai đó phát hành thì lại quay về tiền trung ương aka tiền tập quyền aka tiền tập trung aka centralized money goy.



nium said... (733)
This comment has been removed by the author.
Not Giùn Any More said... (734)

Hômnai, tôi di thăm thằng dệdệ, dang phụcvụ trong bộdội cộngquân. Nhìn suất cơm của bộdội mà nản déo chịu dược. Giờ có phải dói ăn déo gì dâu. Hay bê cốtành dể cho bộdội dói dỏi.

Tiểu Mỡ said... (737)

Ref: nium (733)

Đang định tắt máy đi chơi, thấy quả hình của Nium, Thanh xuân ha.

Thanh xuân như 1 chén trà.....

à, mà không, văn thơ bựa nó phải bửn bửn mới đúng.

Thanh Xuân như 1 bãi Phân
Ăn xong 1 bữa, thanh xuân lại về...

haha,

Have a great Sunday! các bựa

Tiểu Mỡ said... (738)

Ref: Not Giùn Any More (734)

êu ơi, lại khóc mướn,

Thôi động viên tinh thần chú bodoi

Đi lính 2 niên, nhưng cũng có cái hay,

Xuất đội, có cái bằng lái xe, đỡ nhọc nhằn, nhiều khi ở ngoài cứ lí do bận này bận kia lại không học được mà học lại tốn đủ loại xèng


được 1 bịch xèng nhỏ

được 1 cái giấy giới thiệu đi học nghề,

Cũng ổn mà. vui đê cho thanh xuân lại về,

Hypocrite said... (740)

Quán vắng quá nhỉ. Tôi có chuyện này chi bộ cho tham khảo ý kiến với. Tôi có cậu em sn94, học Ngân hàng nhưng ham chơi nên học hành cũng chữ rơi chữ rụng. Đợt rồi nó chán nản vì cuộc sống không đâu tới đâu, tôi cũng động viên nó mãi để phấn đấu lại. Tôi đang ý hướng cho nó sang Đức học nghề vừa học vừa làm mà tìm hiểu thông tin trên mạng toàn mấy trung tâm du học không rõ độ tin cậy đến đâu. Cacc nào rành mảng này cho thả giúp dăm cồng hộ tôi với, hay có source nào hoặc trung tâm nào đáng tin cậy giới thiệu giùm tôi với nhé. Thành thành rất.

nium said... (744)
This comment has been removed by the author.
Bac said... (745)

Ref: Củ Chuối Tây (407)

a Chuối ơi giờ tôi muốn đặt mua sách được ko??

Tiểu Mỡ said... (746)

Đọc báo toàn tin tồi, có mỗi tin chị già này là hả hỉ,



Cách đây vài niên, lò mổ của tôi có dịp bắt tay với cty Hàn Quốc Pearldent. Khi gặp chị gái Hàn làm đại diện dự án,

Face 2 face

Tôi đoán chị 25 tuổi, xanh rực rỡ - nhưng lại ngọt ngào đến độ sâu răng

Làn da dạng căng bóng và mướt mát, mọng nước của chị làm tôi phát khát - thiệt luôn đấy

Tôi tính tò mò, hỏi nhỏ anh đi cùng chị, thì anh bảo : cổ 45 tuội, Không chồng, không con.

-> GIật ngược về sau.

Chị già U70 HQ này cũng đáng để mềnh bu theo lắm



NGUON

CHỊ GIÀ U 70 HQ

Lý Thông said... (747)

Giátrị của các thươnghiệu quần-áo tăng 1% trong năm nay, lên tới 118 bịch USD, baogồm hơn 166.000 thươnghiệu khác nhau trong hơn 50 thịtrường..

Conthợ nghiêncứu thịtrường GrahamStaplehurst từ côngty WPP-Kantar( Anh nhợn)vừa cho biết.

Đứng đầu là thươnghiệu NIKE ( 47,4 bịch USD). Thươnghiệu này với những bộ -đồ thểthao sừzụng hàng ngày luôn được giới tintin ưa chuộng.

Kế đến là Zara (22,58 bịch dol.), Adidas (13,35 bịch dol.), Uniqlo (9,8 bịch dol.), Lululemon (6,9 bịch dol.), H&M (6,3 bịch dol.), Under Armour (3,9 bịch dol.), The North Face (2,8 bịch dol.), Levi's (2,4 bịch dol.), Ralph Lauren (2,4 bịch dol.)

GrahamStaplehurst lưu ý rằng các loại vải và hoavăn mới, hay các sángtạo trong lĩnhvực quần-áo thờinay chỉ đóng một vai trò kép.

Ngành thểthao và giảitrí, đóng góp chủ lực vào giátrị của các thươnghiệu quần-áo trong bảng xếphạng.

Bảng xếphạng cũng chỉ ra rằng: Zanhmục tăngtrưởng nhanh nhất (+ 29%) là hàng hóa xa xỉ.
Cần lưu ý rằng các thươnghiệu châu Á đang gia tăng trong bảng xếphạng, hiệntại có tới 15 thươnghiệu của Khựa, ba thuộc Ấn-Độ và một Indonesia.

Tổngcộng có 23 thươnghiệu ChâuÁ lọt vào top xếp-hạng 100.

Lý Thông said... (748)

Thôngthường từ trăm mùa nay, nếu Fed tăng lãixuất thì đồng USD lên giá và trứng Mẽo giảm, và ngược lại, Fed giảm lãi xuất thì trứng Mẽo tăng và đồng USD mất giá...

Ngày hômqua thì ngược lại hoàntoàn khi anh JeromePowell tuyên bố: Fed hạ lãi xuất, xuống 0,25%, mà đéo cho biết kếhoạch tiếp theo của FED ( tăng hay hạ ). Làm thị trường trứng ở Mẽo đảo lộn giảm sâu tới 1,5% và đồng USD tăng từ 0,25% đến 1% so mý các đồng xèng khác trên thếgiới như Ơrô, BảngAnh, Đô Úc, Yên nhật, Mao tệ...

Mời các Bựa đang ở Mẽo cho một vài phântích !

Lý Thông said... (749)

Theo thốngkê của StrategyAnalytics.

Đã có 341 chai phônkhôn được bán za trên hoànvõ trong quýhai năm nay( giảm 3% so mý cùng kỳ mùa trước ).

Đứng đầu là Samsung với 76,3 chai phônkhôn chiếm 22,3% thịphần( 20,4% mùa trước).

Mặc zù bị Trump-anhơi tuýtcòi nhưng Huawei đã kịp vươn lên vịtrí thứ hai với 58,7 chai phônkhôn chiếm 17,2% thịphần( mùa trước 15,5%).

Thứ ba là Apple với 11,1% (giảm o 0,7 %).

Phả vào gáy Apple là Xiaomi i Oppo.


tử thần đen said... (750)

hahaha con Trump mới thông báo áp thuế 10% với 300 bịch tơn hàng khựa hô hô hô địt mẹ con thông cống đâu vào phản biện coi địt mẹ sao trốn chui trốn nhủi như con chó thế hử

địt mẹ mấy bữa trước do Moe bận mần cắn đéo vào bón cứt cho con thông cống được nên con nài tưởng mình hay, lải nhải múa gậy vườn hoang 1 mình như con điên, địt mẹ Moe dám cá con thông cống còn đéo biết thuế nhập khẩu dùng để làm zì, có ý nghĩa gì

địt mẹ cái đéo zì mà thương chiến là màn kịch của con Chăm hử địt mẹ con thông cống ngu

DanCongTrinh said... (751)


Chào chi bộ,
Chị bộ đợt này vắng quá, hu hu. Không bí thư Gì đợt này ra làm sao? Có bựa nào biết tin tức gì thông báo cho anh em nhé!
Tôi nói dại mồm lỡ không may gì có mệnh hệ nào anh em còn biết làm cái điếu văn dài dài.
Các gộc, các mác đâu hết rồi, không có gì thì các bữa vào chia lấy mình mà văn nghệ cho vui.

Tiểu Mỡ said... (753)

Ref: Lý Thông (749)

Ref: Lý Thông (749)

Ì ì ì ... Hình già mà chẩng liêng quang gì thế, Mỡ không dám coi Quán ở công ty luông ấy, ở cty Mỡ phải đóng là Nàng thơ. Hiểu hông???

Đây, bảng thể hiện con số

data for Q2 2019 regarding global smartphone shipments

Nguồn : Strategy Analytics



Samsung, Huawei cao ngất ngưởng

Dí sát anh Apple là Xiaomi and Oppo tàu khựa


Qủa hình này thì chấng minh, hàng Tàu khựa đang lên, lên và còn lên nữa

HMD Global - Nokia

Realme mới tách từ OPPO tàu khựa

Lý Thông said... (754)

Ref: Lý Thông (748)

Nếu quansát trứngMẽo từ đầu 2017 đến nay zễ nhận thấy trứngMẽo đã tăng tới 30% có thể nói là quá nóng( Ở các xứ nghèo thì lại bìnhthường zất ) .

Các thợ phântích thịtrường đều cho zằng khảnăng trứngMẽo sẽ gẫy cuối năm nay hoặc nửa đầu sang năm.

Trước kỳ bầucử nếu trứngMẽo mà gẫy thì cựckỳ bấtlợi cho Trump trong cuộc chạy đua nhiệmkỳ 2.

Hômnay khi Trump anhơi tuyênbố tiếptục áp thuế 10% lên 300 bịch usd hàngKhựa làm trứngMẽo tiếp tục giảm sâu.

Liệu đây có phải là bước điềuchỉnh của Trump để trứngMẽo hạ-nhiệt chuẩn bị cho chukỳ tăng mạnh chở lại trước kỳ bầucử !

Lý Thông said... (755)

Ref: Tiểu Mỡ (753)

Bảng thốngkê của Em rất đầyđủ và chuẩnxác !
Thành EM-MỠ nhé !
Hình Tôi post góp vui cho cácBựa thôi không mang tínhchất minhhọa he he ...

Lý Thông said... (757)

Ref: tử thần đen (750)

Conđen thấtphu nãomỏng đã nghèo mạtzệp lại adua thói "mô-kích" rẻ-xèng bầntiện quêmùa ở xứGiùn Tao thật ái-ngại.

Mày nhẽ gần 3 bó và hóng Quán cũng 5-6 mùa, hãy vậnzụng những kiếnthức đã họchỏi trên Quán mà nghĩ cách và chịu khó đongxèng thật nhiều ở Giùn, làm chuyến du lịch hay sang đếquốc địnhcư lúc đó mày sẽ hết u-mê.

Cuộcsống của mày sẽ luôn là địangục khi hyvọng rồi vỡmộng, hêt lần này đến lần khác, nếu mày không thay đổi vẫn luôn ảotưởng rằng Mẽo sẽ đập chết Khựa để xứGiùn có zânchủ" Bấtchiến tự nhiênthành ", hay xứGiùn sẽ có zânchủ khi kanhtế kiệtquệ, nôngphu sẽ vùng lên làm cáchmạng....
Tao đéo có nghĩavụ phải mở não mày, moi hết cứt za, âu cũng là cáy nghiệp mà mày phải gánh, nhưng đừng lôi giađình vào để họ phải liênlụy nghe chửa !

Lý Thông said... (758)

Ref: Tiểu Mỡ (756)

Đây là thịphần của các hãng phônkhôn ở Balan.

Lý Thông said... (759)

Ref: Lý Thông (758)

Nguồn :
PhônKhôn

nium said... (760)
This comment has been removed by the author.
Tiểu Mỡ said... (761)

Ref: Lý Thông (747)

Trước giờ , em toàn coi Ranking cua forbes

2019 ranking - forbes


Và Interbrand mà bà Dì nhắc tới trong bài:


BUSINESS AND BRAND VALUATION: DỊNHGIÁ ZOANHNGHIỆP VÀ THƯƠNGHIỆU


Đọc cồng anh Thông mới biết thêm cty kantar này

Em bốt hình kết quả ranking theo Kantar xếp hạng nhé,

- Top 10 trước

The BrandZ Top 10 Most Valuable Global Brands 2019



Theo Kantar thi anh Amazon đứng đầu, khác với Forbes, Forbes bảo là anh Apple cơ,


Em hổng cãi, vì em không biết .

2 thương hiệu Tàu vào top 10 là Alibaba va tencent





- 15 thương hiệu của Tàu vào top 100 (15 Chinese brands in global Top 100)



Nguon

2019 ranking - Kantar

2019 ranking - kantar - top 100 brandZ


====
đọc mãi mà vẫn không hiểu cách oánh giá thương hiệu của trần gian,




Day-dreaming said... (762)

Tháng vong hồn bắt đầu. GIùn giờ may quá cũng nhạt bớt rồi nhỉ. Chứ nhớ chục năm về trước cứ bắt đầu từ mùng một rồi dồn dập đến 15 nhà nhà đốt, người người đốt. Mưa, ẩm thấp âm u

Day-dreaming said... (763)

lang thang ngó thấy bọn Đài tín gấp vạn Giùn. Nó vẫn phát triển mà ko loạn như Giùn nhỉ

vài cái ảnh về tháng ma quỷ (kéo dài cả tháng mới ghê chứ)





MADONNALILY - MADONNALILY said... (764)

Ref: DanCongTrinh (751)



Vào đây tưởng nhớ Zì các cô tạm đi nài . Xin trân trọng giới thiệu mộ phần online phiên bản 2013 của "người lổi tiếng" tại nhomai.vn

[http://www.nhomai.vn/forum/showthread.php?p=324136]

====
Sơ thảo "điếu văn An Hoàng Trung Tướng"

Xứ Đọ ngày ...tháng ...năm 20xx

Ô hô- a ha- ka ka!

Người đã về chính suối vàng tươi; Cửa thiên đàng banh ga chào đón.
Hỡi ôi một đời công nghiệp biển zời, bãi bể nương gâu!

Cỏn sanh ga và nhớn lên vào thời Đọ chiến, nửa thiên đàng xao xuyến tuổi ấu thơ. Phát tích ở ga đình bao đời triền thống, trung với Bê, chung thủy với thiên đàng.

Zưng Sáng Thế đã zìn thấy cỏn- đứa con hoang dại dột của Phaolo. Từ Zời cao hào quang gọi xuống, để cỏn trưởng thành theo ý của siêu nhiên.

Cỏn học hành chăm ngoan, hiền zư con cún, đặng xuất dương tìm ánh sáng cho đời. Bê xét duyệt cỏn qua Tào học tập, zưng họ hàng đời trước có liên quan. Bê cho An Hoàng về vùng bạch zương xa lắc- xứ Mc- Lin gâu chưa đến bao zờ!

Zững năm tháng thiên đường bánh mỳ phồng cứng, bơ sữa nông trường hoi khẳm cỏn nhăn nhăn. Zững natasa- Ivan-cốp -ép, chẳng làm chàng gung động được bao lâu.

Đấng Sáng Thế vẫn ngày đêm tia sáng, záo hóa cỏn theo đường công chính đặng nên thân.

Cỏn lang thang khắp rìa thiên đàng u ám, gặp linh chang và cả vàng son. Xứ Phaolo đã nhiều lần dụ dẫn, zưng An Hoàng tâm huệ vẫn đầu tăm...

Cỏn zở về xứ Đọ ẩm ương. Mưu đong xèng khổ hơn anh 3 Cụ. Cỏn xuống tàu bồi bàn thủy thủy, đến Cô-bê đóng đồ nghĩa địa, kiếm đồng xèng bất chánh lại gong chơi. Cảng Phồng và còn gấu tích cuộc đời- An Hoàng dẫn vàng son xuống tàu vượt bể, Cam truy lùng cỏn không còn cửa, ngược về Hà Thành bôn tẩu mưu sanh.

Nơi tuyền đài Hoàng Tướng hết hờn căm, vụ papa hiến nhà,...Đệ cụ thu nghiến 2000 mét vuông đất- nhất điền thiên vạn chủ, cỏn bằng an

Zưng gáo hóa đã thấm dần thân cỏn. An hoàng đong zan lận đẫy đồng xèng. Cỏn thức tỉnh zững tháng năm khốn khổ-Vích-To-gô sống lại phải vái chào.

Ô hô- aka- amen- a di đà!

Gồi một ngày An hoàng zác ngộ. Záo hóa su-shin – sự nghiệp để đời. Cỏn lập mạng dụ lừa linh chảng, dạy bỏn xa gời kiếp sống bán khai, dạy bỏn đong xèng gồi trở thành công chính... Linh chảng dại man theo cỏn ầm ầm. Chúng nhận thấy An hoàng là người của Chúa, trở về xứ Đọ để tu nhân.

Đức cỏn dày, zưng chiêm lại cong, cỏn khát khao zưng điều không có thể...Ô-hô đất zời!

Mai Hoàng Tướng zở về với Chúa, linh hồn còn lưu luyến ở nơi đây. Đọ nào sẽ thay cỏn đây?

Hỡi các vàng son, các con đang thành người hãy nhớ, tới An Hoàng zư một bậc phàm nhân!
(by Cha Trù)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (765)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (764)

Bonus thơ viếng của chị Hàng Ốc giờ đã hóa thân thành đại tá đẹp giai Henry Ngời lừng danh phất búc

"Bạch Mai chiều ấy mưa rơi
Ô xy rút phích, xong đời ting bông

Hai thàng Búa Tạ, Chiêm Cong
Giang hồ cỏ cũng đôi dòng lệ tuôn

Giời mưa cho cảnh thêm buồn
Gíó đưa mây chở lời đồn vang xa
Bần nông lục tục chui ra
Vàng son ngúng ngoẩy mấy bà đưa tang

Chù Ca cất tiếng oang oang:
"Phao lồ dẫn lối thiên đàng cho Bom..."
Điếu văn soạn trước mấy hôm
Hôm nai được dịp mở mồm sấm vang

Thịnh ngố xanh đỏ tiếm vàng
Lại thêm minh họa một hàng tuyền lưng

Anh Uổng cũng nổ tưng bừng
Tiếc thương văn điếu cũng chừng dăm câu

Fà giò áy náy lầu bầu:
"Địt mẹ bận quá không hầu được thơ"

Tế ngẫn xuất hiện bất ngờ
Chổng mông ngay trước ban thờ thở than:
"Anh hôn em Rốt lồng làn
Địt cụ bọn gẳm, mấy thàng mới vô…"

Dái Ghẻ ưỡn ngực bô bô:
"Ngọc Trinh không đến nỗi phò nghe chưa?"

Ba li cũng đéo phải vừa
Vích to Se rét có thừa đéo mang
Hôm nay an ủi anh Hoàng
Dự tang chỉ một khăn choàng ngang lưng…

Rô xinh lệ cũng rưng rưng:
"Vồ được thàng Thụy quá mừng Hoàng ơi
Công anh khai sáng biển giời
Đéo có quán bựa biết đời nào khôn?"

Pín trâu giọng rất bồn chồn:
"Chết sao? Sao chết? Vì lưng phải không?"
Tiện tay bóp vú Hàng Vồng
Đéo cần biết thị có chồng hay chưa

Chị Mít đến cắn hạt dưa
Tranh thủ uýnh phứn lại vừa kẻ lông*

Ba Khía tích cực chạy rông
Ôm hôn thắm thiết đàn ông đàn bà

Anh Dòi phúng chục trấng gà
Của nhà có sẵn gọi là tiễn anh

Đi a nốp mần bức tranh
Phô tô sốp ảnh quá hoành treo lên

Vàng son đồng loạt kêu rên
Thì ra anh Ốc hiện lên Chói Ngời
"Phong bì phúng điếu gởi tôi
Đám mà thế đéo chả nhời mấy chai?"

Chị Lói đương mải quai tai
Vửa quai vửa khấn" Ngài mai thoát Lừa"

Anh Tồ đéo ngại nắng mưa
Hóc Môn lặn lội cũng vừa tới nơi
Cá tra anh phúng 1 đôi
Đem ra lấu nẩu một nồi dõ to

Trạn khắm đú đởn mần thơ
Cuối bài chốt hạ:"Cả lò nhạo thôi"

Ngoài giời mưa rớt mưa rơi
Đột nhiên nắng tỏa rạng ngời nhân gian
Cồng kềnh trước cửa một nàng
Mông toa đích thị là vàng son Miên
Xông vào đập nắp ván thiên
"Dì ơi đừng vội, em xin theo người"

Anh Chủn điềm đạm tính giời
Xổ nho cũng được mấy nhời văn hoa

Bóng người nghiêng ngả xa xa
Là anh Sáu Són ngà ngà tới nơi

Cả nhà bỗng hắt sì hơi
Anh Lài Phồng dạt nách hôi đã về
Nghĩa tận, anh bỏ câu thề
"Đéo nhởi quán Bựa, bố về chăn Fan"

Cu Zả cũng thở cùng than
"Năm nai năm hạn, quẻ càn quẻ khôn
Chết thì ắt phải đem chôn"
Bói bù quả thật tiếng đồn đéo ngoa

Học viên lớp Mờ Bờ A
Đứng lên ngồi xuống:" Thế nà mất toi
10 Tơn đóng mẹ nó dồi
Bai giờ thài tịch biết đòi đứa mô?"

Ný Nươn lớp trưởng thẫn thờ
"Thài đi để lại đôi bồ cho em**
Lại còn cả phiếu lẫn tem
Đào lao, xanh đỏ càng thêm nghẹn nhời..."

Điếu văn dài đến đai thôi
Suối vàng Zì hãi ngậm cười nghìn thu
Trong khi bọn bựa bù lu
Ác giăng tin, Zì đã thành cu chăn bò!

*: Lông mài not lông lưng
**: Xem tiểu sử anh Hoàng và quê ảnh sẽ hiểu hơn" (by Hàng Ốc)

Tiểu Mỡ said... (766)

Ref: Tiểu Mỡ (761)

Quên, mải dán hình mà quên cóp cái linh top 100 brands theo Kantar oánh giá

BRANDZ GLOBAL TOP 100- KANTAR

1 ngày nào brand - Bựa của Bà Dì cũng ngồi trong top này thì sao nhể?

Em là em xin làm chân xách dép cho Dì luôn dấy,

Dì nhớ nha Dì

MADONNALILY - MADONNALILY said... (768)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (764)

@dancongtrinh

Nói giỡn vui thế thôi, chứ Zì của các cô sẽ còn còn sống dài sống dai sống thọ, yên tâm nhá. Nếu yêu mến cô Zì, hãy cùng cầu nguyện mỗi ngày chúc thọ cổ nào. Sống tử tế mới khó ấy, chứ tèo sớm thì đơn giản quá đi thôi

MADONNALILY - MADONNALILY said... (769)

Ref: bố bựa (713)

ơ, nhớ là chính tay mình từng khóa nick cô bố bựa nà mà sao cổ vẫn lải nhải được nhờ. anw, tks u vì đã hỏi thăm nhá, Ly khỏe phình phường cô ợ

Day-dreaming said... (770)

Buôn tí về nghề truyền thống nhỉ.

Họ Trần nhà mìn ở Nam Hà nơi cả làng làm nghề vàng mã. Sau cụ tổ ương bướng thế nào mà đáp cả mâm xuống ao rồi bỏ nhà đến tận Hưng Yên, làm con nuôi họ Phạm. May quá được cưng rồi được lấy vợ, con đầu được giữ họ, những con sau phải lấy họ Phạm

Đúng là nghiệp tổ tiên. Ông nội (được giữ họ đấy) lại đói quá lang bạt xuống Fòng, thế nào lại sống xót được cũng bởi nghề vàng mã.

Day-dreaming said... (771)

Buôn tiếp. Vàng mã chia 3 loại

Loại thờ phượng quan thần: thường là đồ dùng của quan lại ngày xưa : quần áo, ủng, hài, dép, nón quai thao, ngựa, kiếm, khăn xếp. Trước nhà mìn làm nhiều cái này lắm, chẳng thấy làm đồ cho nông dân người nghèo bao giờ. Hay tại người ngèo chỉ có loại thứ hai

Tiền giấy, vàng thếp, vàng thoi. Như này




MADONNALILY - MADONNALILY said... (772)

Ref: Ken Wanda (716)

Còn nữa nè: em Huyền Anh cô giáo bản xinh xắn, em Gió Windy, chị Em Vẩu, em Hấp, Con Mèo Ngắn Đuôi... Đời đầu yahoo xa nữa nữa còn cô Beo Hồng Hồ, em Phạm Phòng... vân vân và mây mây...

MADONNALILY - MADONNALILY said... (773)

Ref: Day-dreaming (770)

Buôn đi Mìng yêu. Dạo này mình lu bu quá k có time ngó quán, may vẫn còn những vàng son chung thủy và kiên nhẫn như Mìng, yêu cạ thương

Day-dreaming said... (774)

Loại 3 là kiểu như được đặt riêng. Kiểu như người nhà mơ thấy bảo cần gì, tỉ như cái gương, cái kẹp tóc chẳng hạn, thì cúng cái đó. Ngày đó người cần đến ỉ ôi mãi thợ mới làm cho đấy. Chẳ phải kiêu căng kiểu gì đâu, mà là tài năng có hạn. Làm cái đồ phức tạp nó cần tay nghề cắt cắt dán dán, ko khéo ra thành cái gì thì chết bỏ mợ.

Mìn một thời mết luôn cái mùi hồ nấu. Thời mà lúc nào cũng đói, ngửi mùi thơm phức mà nhìn thấy cái âu liễn quấy hồ viền đóng cặn cả năm ko rửa, nên ko chọc ngón tay quết một tí, chớ thèm thử lắm. Hồ làm từ bã sắn tàu cho thêm vôi để không cho gián nhấm, để không thiu chảy nhão nhoét. Một thời cắt dán

Day-dreaming said... (775)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (773)

Hí.. sao mà duyên thế ko biết, vào cái gặp ngay

Day-dreaming said... (776)

Mỗi đến trung thu là tậ trung làm đèn ông sao, có năm ế, hàng chất đống ko bán hết, để vài hôm giấy màu bạc phếch ra, ngán ngẩm, xé giấy giữ lại khung để làm năm sau. Mà cũng chẳng để lâu được (hàng cồng kềnh ko chỗ để) mốc mọt lôi ra đốt bếp dần.

Còn đâu thì đắt hàng nhất vụ Tết mới ngày rằm tháng bảy. Hàng làm trước 2 tháng mà vẫn cứ coi như cháy hàng. Chuyên buôn hay chủ quầy chợ cứ canh cả ngày...thò ra được cái nào lấy ngay cái đầy, sợ người khác chen đến lấy mất. Người thì lấm lem bết bát suốt ngày lăn lê bò toài thế này



Day-dreaming said... (777)

Đến thời kinh tế mở hay một lọat các nhà máy quốc doanh đóng cửa, người người xông vào kinh tế cá thể gia đình, đổ xô làm nghề nhiều quá. Vất vả mà ko đủ ăn. Con cái lại tản mát bỏ nghề dần. Đến lúc ông mất là hết hẳn.

Chết cười ngày đi học tay chân lúc nào cũng lấm màu suốt ngày kì cọ để dấu mà không hết. Giờ vẫn còn nhớ câu trêu trọc ngày xưa. "làm tiền ấy"

Day-dreaming said... (778)

Càng cái bọn tự tay làm thì khó mà tín lắm. Ngồi tỉ mẩn làm sao đóng vệt nhũ bạc, vệt nhũ vàng cho nét chỉ được vài hơi, còn lại thì cẩu thả méo xệch, nhạt nhòa. Đếm sao một thếp vàng đủ 5 hay 7 hay 10 tờ để gấp mà nhiều lúc còn ăn gian. Hàng đông mắt tai ngựa rơi rụng, nón thiểu rua... nghe dọa các cụ hiện hồn về mắng chết mà vẫn đâu có xi nhê gì.

Tháng cô hồn nhìn tàn giấy bay bay tự dưng cũng thấy linh

Tiểu Mỡ said... (780)

Ref: Lý Thông (754)


Để Mỡ múa váy về tài chính tí nhoa,

Cùng Ngày thứ Ba và thứ Tư, 30 & 31 Jul 2019 , có 2 sự kiện

1. Mẽo và Khựa gặp nhau tại Thượng Hải cãi về thương mại,
2. FED có cuộc họp định kỳ thông báo hạ lãi suất

Kết quả dẫn tới --> trứng Mĩ tụt + Gía xèng tơn tăng

Mỡ phát biểu,

- trứng tụt phần lớn là do cuộc cãi nhau của Mẽo và tàu. làm doanh số bán hàng của các cty Mẽo tại thị trường khổng lồ là Tàu tụt cụ nó xuống,

Trump bảo với Fed Chair Jerome Powell rằng : anh chuẩn bị túm thuế 10% lên 300 bịch usd hàng Khựa, em cho hạ lãi suất xuống cho tụi dân Mẽo hưởng lợi từ quả trừng phạt của anh với Tàu,

Thế là anh Jerome Powell lon ton cầm míc cho hạ lãi suất xuống 0.25% còn 2.25%

( là em tưởng tượng thế)

- Khoản lãi suất giảm 0.25% - tức lãi hiện tại còn 2.25% (The current federal funds rate : 2.25%)--> nó sẽ kiểm soát tốt lãi suất ngắn hạn (controls short-term interest rates)

bao gồm - lãi suất cơ bản và lãi suất thẻ tín dụng (include : banks' prime rate + credit card rates)

==> thế là dân Mẽo ưa cà thẻ được lợi nha. TIẾP TỤC BẦU TRUMP nha anh em.


- Gía xèng tơn tăng -

Dù căng thẳng thương mại với Khựa thì Mĩ vưỡn ung dung với các chỉ số kinh tế rất đẹp
chứng minh khả năng lãnh đạo tốt của Trump từ 2017 đến nay với các quyết định không giảm lãi suất của Jerome Powell từ Dec 19 đến 30/7 là có vẻ the best

đây , quả hình chỉ số Mẽo



PS. Hôm nay ăn củ khoai lang, oánh rắm hơi to, hehe

Ken Wanda said... (782)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (772)

Bless you Lily. Cầu được ước thấy, y rằng đệ nhất vàng son hiện về.

Lâu lâu ghé quán, Ly vẫn một lòng. So lovely <3

DanCongTrinh said... (783)

MADONNALILY - MADONNALILY (764)
Chào chị LyLy,
Chị lên múa mấy cồng làm quán tươi vui hẳn lên.
Quán mình mấy bựa nam đâu hết lên múa phím với em Mỡ cho zui, chứ để vàng son đơn ca mãi, thương quá

Ken Wanda said... (784)

Ref: Maria (248)

Huhu, về đưa nó đi Cabramatta, nó mua nước mía thay vì rượu bìm bịp. Huhu, vàng son quán bựa láo như ranh, nuốt lời như chảo chớp ấy.

Mia Otto said... (785)


Ref: Ken Wanda (784)

Haha baby ăn vạ kinh quá, có đi tìm nát cả cái chợ ấy ra cũng không kiếm được rượu bìm bịp đâu lol. Baby mò về cố quốc mà tìm ấy

Em thì là loại hứa lèo quen rồi, baby vơ đũa cả nắm VS quán Bựa thế là đéo được nhé, một con sâu đéo đủ làm rầu nồi canh đâu :))

Lý Thông said... (786)

Ref: nium (760)

Đừng zùng từ "phụ nữ " của cộngphỉ hãy nâng niu bằng mỹ-từ " Vàngson ".
Tôi luôn yêu tất tần tật Vàngson không phụ thuộc vào mẫu người.
Các Vàngson càng zục tính cao Tôi càng ngưỡng mộ hê hê...

Lý Thông said... (787)

Ref: Tiểu Mỡ (761)

Để địnhgiá một thươnghiệu BọnBương sửzụng rất nhiều phươngpháp đại loại như :
- Phươngpháp lợi ích kinh tế để địnhgiá :
Baogồm xácđịnh giátrị thươnghiệu dựa trên zòng xèng zự kiến được tạo ra bởi thươnghiệu.
Theo giátrị thươnghiệu, You có thể hiểu, tậphợp các thuộctính của nó làm tăng hoặc giảm giátrị của sảnphẩm hoặc zịchvụ được cung cấp cho khứalẩn và ảnhhưởng đến kếtquả tàichính của côngty, đặcbiệt là giátrị doanhthu, lợinhuận và quay vòng zòngxèng.
PP này sửzụng 7 yếu tố
1 Sự lãnh đạo
2 Tính ổn định
3 Thịtrường
4 Quốc tế hóa
5 Khuynh hướng
6 Hỗtrợ
7 Bảovệ pháplý
- Phươngpháp zựa trên lợitức đây là pp tối ưu :
PP này baogồm việc so sánh lợinhuận zo thươnghiệu tạo za với lợinhuận có thể đạt được bằng cách cungcấp một sảnphẩm tương-tự nhưng không mang thươnghiệu dễ nhậnbiết.
- Phươngpháp lệ-phí cấp giấyphép:
Zựa vào giảđịnh rằng: côngty không phải là chủ sởhữu của thươnghiệu hoặc tàisản vôhình khác và phải trả phí cho các quyền sử-zụng nó.
- PP dựa trên chiphí : giátrị gây nghiện của thươnghiệu từ các chi phí phát sinh để tạo và zuytrì nó trên thịtrường,
- PP tiếpcận thịtrường : zựa trên thôngtin về các về các giaozịch đã hoànthành nhờ vào thươnghiệu.

Tất cả các PP đều có côngthức để toán.

Muốn biết cụthể - chitiết xin mời vào học một khóa FMBA zo Hiệutrưởng trực tiếp giáo huấn !


Công thức bằng tiếng Balan


bố bựa said... (788)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

bố bựa said... (789)

Khóa mùm 12 mùa, tội bấtlương

Lý Thông said... (790)

Ref: Tiểu Mỡ (780)

Vụ này Tôi nhìn nhận theo hướng khác .

Tuy tỷlệ ủnghộ của zânMẽo vào anhTrump đang giatăng nhưng từ nay đến mùa bầucử còn quãng 1 năm nữa, mọi chuyện đều có thể xẩy za.

Đasố nhânzân cầnlao chỉ nhớ đến những sựkiện nổi-bật trong quákhứ và một lượng cửtri lớn zất ở giữa giòng thì lại thường chútrọng đến những gì đang xẩy ra xungquanh .

Trước mùa bầucử 2012 anhÔbama(bạn Hiệutrưởng) uytín cực thấp trong zânchúng Mẽo, nhưng anh gặp may khi đòm chết anhBiladen bạn Hiệutrưởng cũng, nên anh Ôbama lại thắng cử lần nữa.

Hiệntại trứngMẽo thựcsự là đang nóng zất, cứ đà tăng như hiệnnay thì crack xẩy ra là khó tránh khỏi, hơn nữa phần lớn các đại côngty lại thuộc về đảng conLừa mý đểu.

Theo thuyết âmmưu thì không loạitrừ bọn đạibàng của đảng conLừa ngầm thaotúng, nếu anhTrump không tỉnh, đến trước kỳ bầucử, chúng tháokhoán, trứngMẽo rụng thì cơhội của anhTrump tiếp tục tỉn vện trong phòng bầuzục coi như chấm zứt.

Muốn trứng hạnhiệt và điềuchỉnh trong thờigian này thì phải tạo za các chínhsách mang tính xungđột mạnh .

Mẽo là xứ zânchủ nên chínhquyền không thể tùytiện banhành các luật, canthiệp trựctiếp vào trứng như ở mấy xứ độctài.

Lại là đạibàng trong lĩnhvực kinhtài nên Trump tạo ra các sungđột trong thươngmại với Khựa, với liênÂu và các đồngminh, điềutrỉnh lãi xuất...là những cách giángtiếp tácđộng đến trứngMẽo .

Trump anhơi giảm thuế cho zoangnghiệp và tăng xèng cho quốcphòng đó là chủtrương cực-kỳ đúngđắn mang tính cáchmạng( vănphong cóp từ tuyêngiáo ), nhưng trong ngắn hạn sẽ tạo ra một lỗ hổng không nhỏ cho ngânsách quốcgia.

Vỳ thế buộc anhTrump phải tìm xèng từ mọi nơi để tạm thời lấp vào lỗ hổng đó.
Đìnhchỉ đéo chi xèng cho vụ biếnđổi khíhậu, cắt hết những trợ cấp cho ngoại bang...
Lần này Áp thuế 10% lên hàng tiêu dùng Khựa thu thêm vào ngânsách 30 bịch USD, ( xây quảtường ở biêngiới Mễ không thành vấn đề) .
Cái tài của anhTrump và ban cốvấn là loa luôn hô-hào Fed zằng; xèngMẽo phải hạgiá để có lợi cho zoanhnghiệp xuấtkhẩu nướcnhà, nhưng thựctế xèngMẽo lại tăng giá 1,5-3% so với các đồng xèng khác trên hoànvõ làm chỉ số lạm phát của Mẽo hầu như không thayđổi .
Thiệtthòi trong vụ này là các zoanhnghiệp Mẽo mần cắn mý Khựa và người tiêuzùng Mẽo. Đạikhái là xèng tao cho mày ở tay này, tao lấy lại ở tay kia .

Tôi zự zằng ;

Các hồsơ về các cuộc chiến thương mại với Khựa,Liên âu, gia nã dại, Mễ...Hay xung đột quân sự với Batư, căng thẳng ngoại giao mý Thổ, tiến trình Bắc hàn...Sẽ lần lượt được gảiquyết trước mùa bầucử và phần thắng luôn thuộc về Trump anhơi, phần thua thì không xứ nào bị thiệt hê hê...

Chờ xem một vài ngày tới rồi băm tiếp.

Lý Thông said... (791)

Đức Hiệutrưởng nay cũng gần 9 bó, lại phải chăm sóc mini, cácBựa cũng nên zần quen với sự vắng mặt thườngxuyên của Hiệutrưởng.
Chăm sinhhoạt trên Quán cũng là tri-ân đến Hiệutrưởng vô vàn kính yêu của chúngta !

Lý Thông said... (792)

Mời cácBựa thưởng thức mấy bản nhạc phongtrào để lấy lại nănglượng phụcvụ cho côngcuộc kiếmcắn nhọcnhằn vào ngày mai thứ hai đầu tuần !





Lý Thông said... (794)

Đm bọn media cánhtả đang giáogiết quychụp-tuyêntruyền zằng :
Sátthủ PatrickCrusius tại El-Paso chịu ảnhhưởng và là "fancuồng" của Trump-anhơi!
Cũng mệt cho anhTrump một tẹo !

Tiểu Mỡ said... (795)

Ref: Day-dreaming (778)

Nội tôi đẻ đứa con đầu tiên được 3 ngày thì chết,

Bà vội vàng đặt tên Nam vì là con trai và đặng để có cái tên kêu cầu rồi lập thờ nữa

Ngày tháng năm 19xx, Bác Nam tôi cỡ 45 tuổi dương gian,

Trời Bắc kì đang mùa nóng, Nội ra nhà tôi vứt cái nón bẹp xuống nền nhà và phát 1 cái lệnh tới cô con dâu là mẹ tôi

" Đêm qua tao mơ thấy thằng Nam về, nó bảo : con muốn lấy vợ. Hay mẹ nó đi mua 1 cô gái để tao làm đám cưới cho nó"

Mẹ tôi, dâu hiền, con thảo, cong đít đạp xe đi mua hàng mã tận chợ huyện

Hôm sau nhà tôi tổ chức tiệc cưới cho Bác Nam, đám cưới ấy có

- 1 cô gái
- 1 bộ comple - cho bác Nam
- Giay dep.
- Nón
- Xèng mừng cưới của mẹ tôi và của Bà nội

hôm ấy, nhà chúng tôi no say cơm cỗ cưới,

4 ngày sau, trời vưỡn nắng, Nội tôi lại hớt hải đến nhà tôi , bà hạ nón đưa sang tay phải, quạt như múa. rồi bảo :

" Hôm qua, tao lại nằm mơ thấy thằng Nam, tao hỏi: thế mẹ lấy vợ cho con thế con có hài lòng không?
Bác tôi dựa cửa, tủm tỉm trả lời : cũng đượccccccccc, nhưng mà mắt hơi sếch."

ì bác mình ê sắc ế mà còn cành cao quá.

@@ hôm ni đọc bài chị Minh mới biết rằng: Bác dâu mình mắt sếch là vì đây. hiii

à, mùa này đốt giấy nhiều, năm ngoái nhà tôi ở quê dùng 1 cái lò như hình dưới, size nhỏ hơn,
vì đốt nhiều, lò nóng quá -> vỏ lò bị nổ BÙM, văng tóe cả sân,

may nhà tôi không ai làm sao, vì đốt xong, mọi người đã vào nhà, dân Giun take care.




Thôi, coi clip này để được cười téch đít trước khi đi ngủ,





An Phong said... (796)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (765)

Cười không nhặt được mồm. Zì có linh thiêng thì dăm bữa nhớ hiện hồn về quán.

Cơ mà tôi bấm quẻ cho Zì rồi. Nếu tránh xa Wave Tào thì thọ 9x mới bắt chuồn chuồn được.

Tiểu Mỡ said... (797)

Ref: Lý Thông (787)

Êu ơi, Bựa Gộc đếc gì mà sặc mùi cóp- pát thế anh Thông??

Cóp thì cóp, về phải biên đạo múa, thành văn phong Bựa chứ lị,

Đọc cồng hàn lâm vãi tờ lờ

-- Ngày em ngồi mài đũng quần trong lò luyện chữ, Sách Giùn cũng bảo nhiều cách định giá thương hiệu, y xì anh, đọc buốt cả thủ. Nhưng túm lại thì cần 5 bước :

1. Phân khúc thị trường

2. Phân tích tài chính

3. Phân tích nhu cầu

4. Tiêu chuẩn cạnh tranh

5. Tính toán giá trị thương hiệu

--> Lý thuyết Giùn ghi vậy, đọc xong chả hiểu gì sất, đi thi quên bà nó luông,

---Bà Dì thì bẩu gồm 4 bước :



- INTERBRAND bảo tao chỉ cần 3 cái



+ Phân tích tài chính ( Financial Analysis)
+ Vai trò của Thương hiệu (Role of Brand) Dựa vào tính lịch sử
+ Sức mạnh của Thương hiệu aka tính cạnh tranh so với thương hiệu khác (Brand Strength)

Methodology interbrand

-- Mỡ thì không cụ tỷ được cách mà các anh già hói như Forbes, Interbrand, hay Kantar oánh giá thương hiệu của 1 cty thế nào

?? Oánh kiểu gì mà ra được các con số, rồi tung chúng lên mạng cho mọi người xem ?? -> chịu :p

Nhưng Mỡ hiểu giá trị thương hiệu của 1 Sản phẩm,

"Nó là khoảng tiền mà người tiêu dùng phải chi thêm khi mua hàng có dán tên thương hiệu"

* TỶ DỤ :

Mua mớ rau muống buộc bằng dây chuối ngoài chợ, No-nêm ; giá 8 đồng
Mua mớ rau muống đóng bịch tại Vinmat, Ghi brand : Rau muống Lồn: Gía 10 đồng

Chênh lệch giữa No-name và Lồn là 2 đồng ,

===> Nghĩa là GIÁ TRỊ "THƯƠNG HIỆU LỒN" CỦA 1 MỚ RAU MUỐNG là 2 đồng .

Đơn giản là thế, sơ sơ là vậy, chung chung kiểu dấy.

@@ Tên No-nêm và Lồn được dùng lại từ bài giảng của Dì

PHỞ LỒN VỚI PHỞ NO NEM


* Mời anh Thông xơi đồ chay, anh toàn pốt hình xôi với thịt mãi thôi. hyc




Lý Thông said... (798)

Ref: Tiểu Mỡ (797)

Đúng rồi !
Những kiến thức ấy tôi Tôi cóp pết từ trang này thưa Cô !


Địnhgiá thươnghiệu

Lý Thông said... (799)

Ref: Lý Thông (798)

Bàinày và dầyđủ và tỷmỷ với hàng loạt các côngthức để tính giátrị thươnghiệu, nhưng zài quá và Tôi không có thờigian cũng như vốn từ để zịch sang ngônngữ Giùn nên chỉ đạikhái cóppết vài ý chính thôi !

Lý Thông said... (800)

Trên Quán có nhiều luồng thôngtin và kiếnthức zất quá, đủ trong mọi lĩnhvực và luôn đachiều.

Có thể thôngtin này đối với Bựa nọ thì nhạt như nướclồn phò, nhưng với Bựa khác thì lại thấy chút lợinhuận và thúvị.

Tranh-ảnh nhạc-nhẽo cũng vậy miễn là không vi phạm nộiquy của Quán.

Bam nhảm thì đã có Chim công-Búatạ xử-lý.

Bựa nào đéo ưa cồng nọ thì tua qua, khókhăn đéo gì nhở.

Thích ápđặt, mời sang Fúcbúc !

No comments:

Post a Comment