BIRD STORIES: CHUYỆN CHIM - P7





Asinerum Project Commander said... (1201)

Zì nhớ mùa 2016, có hàng trăm ôngsao Mẽo dã thềthốt rằng, sẽ cút khỏi Mẽo nếu Chăm bạn Zì dắccử.

Rốtcuộc, bạn Zì dắccử, nhưng không một ôngsao nào cút khỏi. Nhắc lại, KHÔNG một con nào cả.

Nhưng mùa nay, khi Giâu Dầu Bò mý dược media thôngcáo thắngcử, aka chưa chínhthức thành chủtịch, mà ít nhất dã có cháu Eric Schmidt, cựu lãnhtụ Gúc, dã lặnglẽ múp giadình qua Dảo Síp. Cháu sẽ thành côngzân Síp trong quãng 3 tháng nữa.

Nguyênzo cực dơngiản, cháu né-thuế của Dầu Bò.

Asinerum Project Commander said... (1202)

Ref: Asinerum Project Commander (1201)

Việc né thuế dó, theo Zì, không dáng hoannghênh kịchliệt. Cơmà, sống mý một con Dầu Bò cựctả, thì dúng là thảmhọa của thươngnhân. Ngoài thuế, bọn tảkhuynh luôn có nhiều cách ép các trọcphú thành bã-trầu.

Bọn trọcphú Mẽo, ngoài-miệng thì vờvịt ủnghộ tảkhuynh, dăng phỉnhbịp bọn nôngphu kháchhàng của chúng, chứ thâmtâm chúng thù tảkhuynh lòi Lồn ra.

Asinerum Project Commander said... (1203)

Một diều rất zezang nhận ra là, các trọcphú Mẽo giàu lên nhiều lần sau 4 mùa của Chăm. Cơmà, con déo nào cũng chửi Chăm nhemnhẻm.

Chúng dạodứcgiả dó. Chúng câu-vìu của nôngphu thoy.

Vậy là, chúng Má nghe ai cũng dược, nhưng tuyệtdối không baogiờ nghe các trọcphú. Lời của bọn này, 100% là giảtạo giantrá, chứ không chỉ 99% dâu.

Chăm cũng từng là một trọcphú như thế, nhưng giờ bạn dã dứng zìa phía nhânzân.

Asinerum Project Commander said... (1205)

Chết cười. Con Giách Mặt Ma zạy nôngphu Khựa rằng "hãy nom vào anh, thì chúng Má thấy, ai cũng cothe thànhcông" dcm con rận-váy.

Ý con là, con từng 10 lần (hay baonhiêu Zì quên) ứng-thi làm salesman cho côngty Coke (hay côngty nào Zì quên) và lần nào cũng bị từchối. Nản quá, con di-làm phiênzịch zạo, gòy thế cặc nào, nên trọcphú trong nháy-mắt.

Có cáy con Buồi mà thànhcông dến dơngiản vậy.

Nhưng bọn nôngphu lại tâmdắc mý diều ý, cắmdầu vào nhọcnhằn côngviệc, học chữ Mẽo, dánh IT, ngóngdợi một ngày nên bịchphú trầngian.

Dấy là lừadảo.

Asinerum Project Commander said... (1207)

Zưới các thời hữukhuynh Mẽo, zù lúc suy lúc thịch, nhưng baogiờ thì giaicấp tinhhoa boongtrên và cả giaicấp trunglưu Mẽo cũng luôn sướng lòi Lồn ra.

Anhem boongtrên dong xèng zezang mauchóng, tại một thịtrường không có giớihạn và cựckỳ thânthiện. Dcm thuếmá ngoanngoãn, nhàcửa xepháo rẻrúng, môitrường luậtpháp huyhoàng, môitrường tựnhiên trángkiện.

Nhưng dángtiếc, bọn tảkhuynh luôn có cơhội làm lãnhchúa Mẽo. Dơngiản vì, giaicấp nôngphu boongzưới luôn dôngdảo hơn. Mà vé-vốt thì, như nhau cho mọi mạng.

Bọn boongzưới này suynghĩ rất ngắnhạn và dầndộn. Chúng chỉ thấy vài quyềnlợi sátsườn, zăm câu hứahão bângquơ, thế là chúng lên-dỉnh.

Một xãhội thì khongthe không có bọn boongzưới, và lựclượng bọn này luôn nhớn gấp nhiều lần bọn boongtrên và trungboong. Vậy là tảkhuynh có-cửa, thậmchí cửa rất rộng.

Dcm theo Zì thì, quân tảkhuynh chỉ nên làm lãnhdạo khi quốcgia gặp chiếntranh hay khủnghoảng nghiêmtrọng. Khi dó, nôngphu sẽ cungcấp thứ chúng thừathãi: máu và xương. Vì chúng xứngdáng.

An Phong said... (1208)

Bữa trước Trump bạn Zì đã hờn mát tướng tá Lầu Năm Góc rằng, chúng cô chỉ muốn có chiến tranh, còn anh đây đem con dân Mẽo về nước.

Vài chục năm nay không có nhiệm kỳ tổng thống Mẽo nào mà không phát động chiến tranh, chẳng lớn thì nhỏ.

Biden chắc không có khả năng kéo dài thời kỳ yên ắng tập trung đong xèng này của nước Mỹ lên 8 năm.

Là Sao said... (1209)

Tuần này giải golf Masters danh-giá trong năm sẽ diễn ra.
https://www.masters.com/en_US/scores/index.html

Mời chúng Má đón nghe.

Má nào ở gần Augusta chạy qua xem cho vui

Day-dreaming said... (1210)

Cười lăn lộn mấy hôm nay. ĐÚng là quán ngập dân chủ

Kiểu lớp mầm non DÌ ngài cô dáo iu vấu. Đứa đến mách lẻo cô ơi bạn cấu đít con. Cô tát ngay bạn một má. Bạn lu loa tại nó lấy đồ chơi con trước. Cô quay lại tát đứa mách lẻo má kia...vài đợt vậy thành cả lớp đều lu loa oa oa

Có một đứa đứng góc lớp không chọc ai, nên cũng ko ai méc tội, không khóc theo. Cô đâm bực mình giơ tay tát luôn cho trọn vẹn...tội lại cười

Chym trọc said... (1211)

Má nào đang để ông coin trên sàn thì rút về hết đi nha, rút đâu thì các má hỏi mụ zì. Sắp bùng nủ mà mất xèng là thốn hơn cả con lé đéo gạ được em mỡ đó!

Bọn kiu coi của sing tháng vừa rồi bị hack mẹ gần 3 trump chai, liên luỵ luôn tới con nào không bị hack, chúng bị đóng băng tài khoản cho tới khi kiểm toán xong hết. Địt mẹ rủi ro quá cao.

Nhắc zòi sau này đừng vào quán mà khóc xin zì ngài chỉ đường đi bắt cướp nha, chỉ chỉ con kẹc

Unknown said... (1212)

Alo

Unknown said... (1213)

Zi&co cho a tham vấn nếu a thiên di qua mẽo(FL) thì a cần trang bị những gì để kiếm cắn&a nên tập trung vào ngành nầu?a 4c rồi (x>=5)&English phọt phẹt.thành zì&các bựa

Anh Tom said... (1216)

anh Tom vẫn tin là Trump bạn anh thắng trận đợt này.

Đong Xèng said... (1217)

con Bựa nào mua ken Trumpwin trên sàn FTX thì mau vào chuyển-đổi sang Trumpfedwin token trước ngày 15/11.

Nếu Chăm anh-oi có thể win trước tháng 2 năm sau, thì coin Trumpfedwin sẽ được định-giá 1usd/1 ken.

https://coin68.com/huong-dan-chuyen-doi-vi-the-trump-va-token-token-trumpwin-sang-trumpfeb/

Đong Xèng said... (1218)

Trước ngày 15 nếu không chuyển-đổi thì token Trumpwin hoặc Bidenlose sẽ thành 0 đồng, dù bây-giờ nó cũng chỉ còn có 0.02 đồng 1 ông, hehe.

Chym trọc said... (1219)

Ref: Đong Xèng (1218)

Cược kiểu đéo gì, mà thắng cũng mất, mà thua cũng mất. Địt mẹ đúng là phát điêng lên mí bọn đần độn.

Rủi ro cho cú cược là 50/50, aka zất xanh chín rồi. Mà lại chịu thêm rủi ro mất xèng nếu đéo làm A B C X Y Z, cược cược con cặc!

Lại còn sáng tác ra ông coin để dành riêng cho 1 cú cược? Đúng là ngu mới nhảy vào phạng, mà nhiều con như vậy lắm, hahaha.

Bao nhiêu ông coi ra đời zồi đi vào dĩ vãng trong 1 nốt nhạc. Bọn sáng tác ra chúng toàn với mục đích đổi rác lấy ông bích. Thế mà bần nông xông vào hít lấy hít để.

Như bọn binace chúng có đủ loại cá cược, nhưng chúng cho sử dụng loại token để cá. Chứ tự dưng đâu ra coin củ cặc đéo biết chi mô tê mà cũng phạng. Chết mẹ cười. Hoy con nào lỡ phạng gòi thì ngậm đắng nuốt cay đi.

Đong Xèng said... (1220)

" Joe Biden has won the 2020 US Presidential election according to the settlement criteria defined for our President 2020 contracts. All presidential contracts (except for TRUMPFEB) have been settled accordingly.


As such, TRUMPLOSE balances on FTX will be auto-redeemed for 1 USD and TRUMPWIN balances for 0 USD at 11/15/2020, 11:00:00 PM. Similarly, any TRUMP_TOKEN balances (representing long TRUMP positions before expiration) and SHORT_BIDEN_TOKEN balances (representing short BIDEN positions beore expiration) will bue auto-redeemed for 0 USD at the same time.

However, some users long TRUMP, long TRUMPWIN, or short BIDEN have complained about the settlement criteria being followed as defined, and instead want us to modify the rules to favor their preferred candidate. As such, we have decided, just this once, to allow these users to effectively hold their positions until February 1st, 2021. If, by then, Trump has been unambiguously reelected to the presidency, they will pay out $1. FTX reserves the right to interpret the settlement criteria here. "

Đong Xèng said... (1222)

Ref: Chym trọc (1219)

vãi-lồn với anh ạ, chưa đọc mà đã phi vào phán thế này, Ngài chủ-tịch Hạ-Viện đâu-rồi, sao còn chưa kiểm-phiếm qua mail đi.

Chym trọc said... (1223)

Ref: Đong Xèng (1222)

Chỉ cần thấy cược hay k cược cũng mất tiền thì bú cặc đéo cần phân tích gì nhiều. Ngu thì chết chứ tội tình gì. Hoy má cứ ngâm cứu đi, thích đúng hơn thích hiệu quả thì ai cản được.

Take your risk

Asinerum Project Commander said... (1225)

Ref: Đong Xèng (1217)

Má nào vốt giam má này tội súi-láo thì vốt nhanh. Zì 1 vốt, tươngdương 3 vốt. 4 vốt giam 1 tuần, 5 vốt giam 1 tháng.

Asinerum Project Commander said... (1227)

Ref: Đong Xèng (1214)

Dcm déo có năngkhiếu mý nềntảng mý dịnhhướng, thì lao vào IT hay khởinghiệp bằng niềmtin, mà bốc cứt cắn, à? Dịnh làm it-admin của côngty móc cống, à? Hay khởinghiệp quán chè-bồm?

Asinerum Project Commander said... (1229)

Sang Mẽo, thì gặm-cứt cũng ngon hơn cắn-phở tại Giùn. Hỏi cáy con cặc gì.

FL thì càng ngon. Nhẽ ngon nhất Mẽo hiệnnay. Nhà rẻ, khí sạch, nước dẹp, dôngdặc bọn nôngphu dầndộn nhưng ngoanngoãn, nềnnếp.

An Phong said... (1230)

Ref: Unknown (1213)

Nói thật nếu tay chân Cô không quá vụng về thì cứ dũa nail là chắc ăn. Siêng năng năm kiếm vài chục ngàn. Covid tan biến rồi thì ngành nail lại làm ăn tốt thôi. Hy sinh đời bố củng cố đời con thì không có gì nhanh và dễ kiếm xèng bằng nail cả. GIờ ở VN tranh thủ học khóa làm móng vài tháng. Qua kia đảm bảo có việc. Không quan trọng đực cái.

Chứ cô trên 40, tiếng Anh phọt phẹt thì muốn làm gì cạnh tranh với Bương đều khó khả thi. Trừ phi cô thông minh hơn người và có nỗ lực tương đương Zì khi đong gái.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1231)

Chúc thống kê zìa 10 thành phố có tỉ lệ tội ác (criminal) cao nhất xứ Mẽo, theo CBSNews - một kênh tin tức tả khuynh:

10. Milwaukee, Wisconsin (1332 vụ trên mỗi 100 ngàn dân)

9. Albuquerque, New Mexico (1352/100k dân)

8. Stockton, California (1397/100k dân)

7. Cleveland, Ohio (1517/100k dân)

6. Little Rock, Arkansas (1517/100k dân)

5. Springfield, Missouri (1519/100k dân)

4. Baltimore, Maryland (1859/100k dân)

3. Memphis, Tennessee (1901/100k dân)

2. St. Louis, Missouri (1927/100k dân)

1. Detroit, Michigan (1965/100k dân)

(Còn, ngắt mẹ cồng)

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1232)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1231)

Trong list này, ta thử đếm nom, có bao nhiêu thành phố thuộc phe tả khuynh aka Dems?

Trong 10 thành phố này, thì những thành phố sau là thuộc phe Dems (tả khuynh):

1/ Milwaukee, Wisconsin

2/ Albuquerque, New Mexico

3/ Stockton, California

4/ Cleveland, Ohio

5/ Baltimore, Maryland

6/ Memphis, Tennessee

7/ St. Louis, Missouri

8/ Detroit, Michigan

Như vậy, ta thấy, 8/10 thành phố nguy hiểm nhất Hoa Kỳ Mèo, là thành trì của phe tả khuynh. Đặc biệt là Detroit hehe bọn này trọn-đời-trọn-kiếp chơi mí tả khuynh, nên cứ nát như tương bần, mãi mãi và luôn luôn.

Tất nhiên, Má chưa thể kết luận cứ Dems là Auto Bú Cặc, nhưng khi đcm 8/10 thành phố nguy hiểm nhất quốc gia lại được điều hành bởi ban lãnh đạo tả khuynh, hẳn điều đó cũng phải có chúc ý nghĩa nào đó aka mean something?

Và chúng cô, nhất là lũ Mẽo Kiều, cũng phải nghĩ chút về fact này, chứ hả?

(Còn, ngắt mẹ cồng)

Anhluaxinh said... (1233)

Ref: Chym trọc (1211)

Con Chym có cơ sở nào zững chắc ko mà rung cây dữ vậy. Cả cơ nghiệp trồng cỏ của anh đg quẳng trên binance , mọi xèng đều đg bay như bươm bướm.
Giờ chốt lời kéo về ví nhà nghe hơi đéo ổn.
Con Zì có tham vấn gì ko, anh nhận gà mảng này.

Asinerum Project Commander said... (1234)

Vì con Lói là nạnnhân dầutiên của "zânchủ", nên Zì chophép con trảthù cách zânchủ, thế mý zânchủ.

Nghĩa là, con Lói dượcquyền vốt 1 con vào tù 1 ngày. Chỉ cần nhõn 1 vốt thoy nha. Chọn di. Nếu trong 1h không chọn dược, thì nền zânchủ sẽ ngủ.

Chym trọc said... (1236)

Ref: Anhluaxinh (1233)

Cần gì rung cần gì doạ?
Đéo mẹ đầu tư xèng mạng mà đéo biết xài ví riêng. Thì chết k kịp ngáp có ngày. Má để cho người khác quản lý rủi ro cho má?

Đã có quá nhiều sàn đã bị đánh. Giờ chỉ có 2 con lớn nhất là "chưa" bị đánh, đó là binace và coinbase. Nhắc lại là "chưa"! Chứ không phải là không! Và bọn bỏn cũng đéo thằng nào dám hứa là không bị hack!

Tuỳ các má, lười thì đéo có cứt má cắn, riêng cái này đéo cần hỏi mụ zì mất công.

Anhluaxinh said... (1238)

Ref: Asinerum Project Commander (1235)

Lịt pẹ , anh coi nhời zì nghĩa là your money , your risk.
Anh sẽ hới mưng nốt tuần này, và rút về ví nhà, trong tranh tối tranh sáng này, cơ hội-nguy cơ đều nhớn. anh chấp nhận thò thụt cho an toàn, dù mất vài tơn chi phí mỗi lần.

Asinerum Project Commander said... (1239)

Dôthành Detroit huyện Michigan là xứsở của tộiphạm Mẽo từ hàng trăm mùa qua.

Bọn Hòliwood từng zựng quả phin Brick Mansions aka Zinh Gạch nhằm miêutả thựctrạng ý.

Phin này có con ôngsao Pháp Nhợn Luc Besson thamgia biên kịchbản, nên có nhiều tìnhtiết zất phiêuliêu kỳbí và gaycấn, dúng phongcách con.

Dạikhái, con Luc ngầm phán rằng, dcm bọn zadenthui, bọn này bám vào dâu thì dấy chỉ có thành cứt.

Anhluaxinh said... (1241)

Ref: Chym trọc (1236)

Con Chym thùi lụi cứ từ tốn, anh ví vủng riêng tư nắm cả private key đàng hoàng. Anh chỉ tham vấn xem nguy cơ cao dường nào, để thò thụt bớt run.
Anh cũng cảm ơn cô, đã cảnh báo, dù risk chưa imminemment devant la porte.
Anh bdau cao-đao tới cúi-từng này, kéo về cất hòm khóa kĩ. dcm

Gamo said... (1242)

Anh thấy Zingai cho thử nghiệm tý dâmchủ tý là đc rồi.

Lừa có tiêu hóa được đéo đâu dcm!

Chi bộ có con nào cho vài cồng Pinetwork xem nào. Anh thấy ồn ào quá đéo biết sao.

Asinerum Project Commander said... (1243)

Bọn Binance chạy hệthống của chúng trên Kafka, một nềntảng tươngtự database-server mý nhiều cluster songsong, chuyên cungcấp hoạtdộng cho các message zạng text nằm phântán.

Dcm theo dó, chúng có [ít-nhất] 2 con máy riêng chuyên lưutrữ private-key các ví xèngmạng của chúng. Hai máy này sẽ tracứu chéo-nhau mỗn lần nhânzân thànhviên thựchiện hànhvi rút xèng từ Sàn zìa Nhà.

Như vậy mứcdộ antoàn của chúng tạm dược. Zì nói là "tạm", vì déo biết khi nào sẽ có anh Háchcơ Mũ Mềm phạng cho nhát Binance chết như dànhdạch, hoặc thậmchí chúng bị hách ngay từ bêntrong aka nộibộ.

Nên cứ phải zèphòng.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1244)

Ngược lại, ta thử nom coi, 10 thành phố an toàn nhất Mẽo, là những ông nầu?

Theo tờ US News & World Report, cũng một trang tin hehe tả khuynh (Má chỉ chọn trang tin tả khuynh cho nó Công Bằng Hơn hehe), chúng là:

10. Warwick, Rhode Island (TẢ)

9. Chandler, Arizona (HĨU)

8. Nashua, New Hampshire (Swing State aka Ba Phải)

7. Bismarck, North Dakota (HĨU)

6. Virginia Beach, Virginia (HĨU)

5. South Burlington, Vermont (TẢ)

4. Gilbert, Arizona (HĨU)

3. Plano, Texas (HĨU)

2. Yonkers, New York (TẢ)

1. Columbia, Maryland (TẢ)

Như vậy, trong 10 thành phố an toàn nhất Mẽo, có ít nhất 5/10 (đéo tính bọn ba phải New Hampshire) là HĨU KHUYNH. Tất nhiên, Má chưa thể kết luận cứ hĩu khuynh là AUTO NGON, nhưng khi 8/10 thành phố nguy hiểm nhất Mẽo là TẢ, và 5/10 thành phố an toàn nhất Mẽo là HĨU, ắt chúng cũng phải mean something?

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1245)

Thoy Má lại giảng tiếp chủ đề mà Má quá rành: Bản chất hahaha liền bà.

Chúng cô, nhất là bọn mới lấy vợ, thử để ý mà nom, mỗi khi chúng cô thư giãn, nghỉ ngơi, chơi PlayStation 4, coi đá banh, hoặc ngủ trưa hơi lâu chúc... hay chỉ đơn giản là cầm điện thoại lướt Lazada or Shopee, thái độ vện chúng cô ra sao?

Chúng 100% là ĐÉO THÍCH hahaha

hahaha

Chúng đơn giản là đéo thích nhìn thấy thằng đực của chúng relax, thậm chí chỉ là tỏ ra relax.

Đúng rùi đó, liền bà chúng chỉ muốn nhìn thấy bọn đực lao như chó ngoài đường 24/24 như những ông trâu cày (@Zì) cần mẫn miệt mài, chứ chúng đéo muốn nhìn chúng cô ngơi nghỉ đâu.

Chúng, bọn liền bà, được lập trình để liên tục THÚC VÀO ĐÍT chúng cô, gây sức ép để chúng cô mang zìa nhiều thịt nhiều xèng nhiều vàng hơn. Liên tục. 24/7.

Khi chúng thấy thằng đực KHÔNG trong TRẠNG THÁI LAO ĐỘNG, chúng cảm thấy sốt ruột, bất an và buồn bã hehe thế mới tài.

(còn, ngắt mẹ cồng)

Asinerum Project Commander said... (1246)

Con Lói nói zìa sự antoàn như vậy là phiếnziện, Zì chê, trừ khi con nói cho vui.

Zù mất antoàn dến mấy, thì dộ antoàn của các dôthành Mẽo cũng vượt xa bọn Âubương (dặcbiệt bọn Dông Âu, phải nói là kinhhoàng, ngay cả những xứ dã dược nhận vào EU), chứ déo nói dến các xứ Man Mọi, tạng Giùn.

Bọn Mẽo cũng biết diều này, nên chúng kệ con mẹ bọn tảkhuynh thoy.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1247)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1245)

Tóm lại, liền bà, chúng đéo yêu thằng đực nào, mà chúng yêu những gì thằng đực có thể mang lại cho chúng only.

Đó là thực tế. Nó đéo tốt đéo xấu. Chỉ là thực tế.

(Còn, ngắt mẹ cồng)

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1248)

Ref: Asinerum Project Commander (1246)

Má nghĩ bọn làm những danh sách này, nhất là danh sách "nguy hiểm nhất", là bọn Mẽo làm ra dựa trên tiêu chí và tiêu chuẩn của riêng chúng Mẽo?

Cosy Le said... (1249)

Ref: Tiểu Mỡ (1188)

Em Mỡ iu

Nếu gạp nhau trực tiếp thì bác sẽ lên........Nhanh ơi là nhanh hihi

Em lại làm máo Bác lên nhanh hơn bình thường rồi hehe

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1250)

Ref: Asinerum Project Commander (1246)

Kiểu ăn mày đứt tay, nhà giàu xổ guột thôi, thưa Zì Ngài.

Bi giờ, cứ lấy mẹ Detroit, thành phố bị bọn Mẽo chê là bất an nhất quốc gia, đặt cạnh Hanoi mí Saigon, mà nom?

Khác cặc nào so chó mí voi hehe về phương diện mất-an-toàn?

Theo thống kê của CBSNews, trong mùa 2019, Detroit có 275 người bị giết.

Còn Giùn ư? Theo mõm báo đảng thì mỗi mùa, Saigon có 1000 (one thousand) vụ giết người:

https://zingnews.vn/moi-nam-xay-ra-hon-1000-vu-giet-nguoi-la-rat-cao-post660122.html

Má tin, con số thực phải cao hơn thế nhiều, ít nhất cũng phải 30%-40%.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1251)

Má nói thật, xứ Giùn chúng cô, đang có chất lượng cuộc sống dành cho súc vật.

Ví dụ thành phố Minhzauzai aka Goong, trừ dăm ba con phố khu quận 01 Nguyenhue gì đó, còn lại Má luôn có cảm giác bất an, khi ở bất cứ đâu.

Cảm giác bất an này, cứ lởn vởn lảng vảng trong không khí, mà đôi khi chúng cô đéo nhận thấy, vì chúng cô đơn giản chưa có cơ hội sống ở một môi trường có chất lượng cao hơn, đặng làm phép so sánh.

Cosy Le said... (1252)

Bác chưa check cái list của má lói nhưng bạn cứ như cái list do bọn tả khuynh này làm thì chúng vô tình hai cố ý mà lờ tịt mẹ thành phố nổi như cồn về cướp giết hiếp hiện nai xứ mẽo

Đó là CHICAGO

Thị trưởng là lại là một con mọi đen dân chủ hehe

Ngài đéo nào cũng bắn đòm chết người

New York sẽ bám sau theo tương lai không xa, bọn nào lãnh đạo thì các má đi mà đoán

Bác cũng lấy tin trên net thôi, má nào ở mẽo xác nhận cái coi

Anhluaxinh said... (1253)

Có cô nào bị tình trạng Ví ở MetaMask chỉ hiện balance của ETH, còn các token khác như USDT hay XUT đều trắng trơn....
Anh vào ETH scan thì tiền các loại còn nguyên, mà metamask trên chrome cứ loading hoài, dcm.
Sáng giờ anh out-in bao bận chả xi nhê gì.

Asinerum Project Commander said... (1257)

Cơn hớimưng trên Uniswap dã chínhthức kếtthúc. Zĩnhiên sẽ có những bồdội xúc dược khakhá, cũng như nhiều bồdội chết thè Lồn.

Kệ chúng thoy.

Chym trọc said... (1258)

Chết cười mí con xinh. Cỏn hô bỏ hết tài sản trên sàn, mà đéo cần nghĩ tới ví riêng.

Đúng là giùn nhận có máu xanh chín số 2 đéo ai dám nhận số 3-5-7-cn

Anhluaxinh said... (1259)

Ref: Asinerum Project Commander (1255)


Yes maman.
Anh gỡ-cài, xoay trái chọc phải, đâm lên , đục xuống. Giờ trắng trơn cả Metamask, đéo hiện cặc gì lun.

trên ETH scan còn nguyên, cũng đỡ lo.

Hoi, giờ anh soi cầu ponzi tiếp, deadline là cúi-từng này. Sợ đéo gì ko uýnh, xanh-chín lắm rồi.

Chym trọc said... (1260)

https://www.google.com/amp/s/amp.cnn.com/cnn/2020/11/09/business/biden-betfair-wager/index.html

Con nào hôm trước bảo nhà cái đã trả thưởng đó?

đúng là hóng hớt ba vạ rồi phán như là chính mình được nhận rồi ý.

Nguy hiểm hơn là giống như con xèng cỏn còn công khai pr cho bọn củ kẹc nào đó, batoong k biết rồi cắn phải bã rồi ai chịu cho.

Asinerum Project Commander said... (1261)

Ref: Chym trọc (1260)

Việc trả thưởng-cược sớm, ngaycả khi cú-cược còn chưa chínhthức kếtthúc, là truyềnthống của nhiều sàn-cược.

Chúng làm thế dặng nhânzân không tiếptục phạng-cược vào cửa dó nữa, nhưng vẫn phạng-cược cho cửa ngược-lại. Mý các cú-cược zài-hạn (vài tuần, vài tháng, hay cả mùa), thì việc này rất thường gặp.

Dcm tuynhiên, mý những khoản quá nhớn, thì chúng sẽ hold lại trả sau.

Chúng tínhtoán cả gòy.

Asinerum Project Commander said... (1262)

Ref: Asinerum Project Commander (1261)

Khi-nao chúng Má nom giá-cược bằng 1 (nghĩa-là bỏ xèng vào déo cắn dồng nào), thì, cửa-cược dã dóng. Và các con-cược có-quyền claim thưởng-cược [nếu chúng phạng-cược vào cửa-dã-dóng], zù cú-cược chưa chínhthức kếtthúc.

Thăm Tơm said... (1263)

Anh mới hónng dược Quảcuốc gốp mà bủnhủn Taychân các cô ạ. Dây chẳng là Màunhiệm thiênchúa, hay sao?!

Hãy tậnhưởng những Diều nhỏnhoi, plz. Chínhchị với Côvi cáilồn, mấy Congẳm trong Quán.


Chym trọc said... (1264)

Ref: Asinerum Project Commander (1262)

Công nhận là chúng tính toán theo tỷ lệ cược. Chúng đéo cần biết là con nào cắn chức chủ tạch.

Ví dụ bọn batoong đặt cược 2 chai cụ vào con đần và 1 chai vào trump, thì bọn sàn sẽ cho tỷ lệ thắng cho con đần là đánh 2 cắn 1. Và trump bác ơi đánh 1 cắn 2.

Cứ như thế sẽ luôn đảm bảo chúng chủ sới đéo lõm, chúng cắn nhõn phí là được gòi. Tuy nhiên để nâng cao lãi thì chúng sẽ cho con đần cắn 0.9 bà trump sẽ cắn 1.9 (chả dụ vậy).

Cứ áp vào đó rồi tính thoy.

Tuy nhiên, các má sẽ nhắng lên bảo là ôi trump thua mẹ gòi nên chúng mới trả thưởng đó. Đúng là đần độn!

Mí cả, lại còn công khai tuyên truyền những thứ rủi ro hoặc rủi ro lừa đảo cao, đem vào quán. Thì đó là điều đéo hay gì! Phải có cam tuýt còi hoy.

Hoàng Cương said... (1265)

Coi mở khóa chưa.

Hoàng Cương said... (1266)

1. Chỉ đạo vụ Covid

Anh tin rằng Trump có lý trong ứng xử covid.
Có một cách tính số nạn nhân covid.
Đó là so sánh trung bình trung bình số Mẽo chết trong ba quỹ, trong ba năm gần đây, với số lượng mẽo chết trong 3 quỹ của niên 2020.
Con số chênh lệch chính là số nạn nhân covid.
Con số này đương nhiên nhỏ hơn nhiều so với con số lá cải lu loa.
Vậy rõ ràng y là nạn nhân của truyền thông.
Chia buồn với Trump.

Hoàng Cương said... (1267)

2. Vụ Thông Dâm Banhan.

Chi bộ giả định Thông Dâm thất vọng vì mất công việc mần cắn.
Anh tin rằng còn có lý do là y thất vọng với kẻ y hằng tôn sùng.

Bom.

Đó là sự đả kích lớn về tinh thần. Niềm tin đổ vỡ khiến y cực đoan.

Hoàng Cương said... (1268)

3. Điều đáng thương của Zùn nhân.
Không phải vì quốc gia nhược tiểu. Với vị trí và số dân, cùng với tinh thần húng, Zùn nhẽ ra không hề nhược tiểu.
Mà vấn đề là sự nhược tiểu ở chính chính bản thân mỗi Zùn.
Các bạn là những kẻ nô lệ về tư tưởng. Nói thế cho vuông.
Quốc gia của những kẻ nô lệ về tư tưởng sẽ bị giằng xé bởi sức ảnh hưởng của nhiều phía bên ngoài.
Vậy nên khó có hy vọng.

Hoàng Cương said... (1269)

Thật các bạn sống xứng đáng, tức là các bạn không là nô lệ tư tưởng của bất cứ ai.
Nhớ lấy.

Tiểu Mỡ said... (1270)

Ref: Hoàng Cương (1269)

Gồi

Post câu này là lại dễ bị khoá lắm nè.

Em cá cồng này của cô Cương sẽ làm Dỳ nổi đoá.

Hehe.

Vì Dỳ là Thiên Chúa Giáo.

Lý trí, tình cảm và suy nghĩ của Dỳ theo Thiên Chúa

Cô lại đi nói giọng vô thần

Bi ke phun

---

Em mời anh Muối Đất, anh Hốc. Anh Thủng, anh Lé, Antony Trần... biểu quyết.

Ít nhất 2 phiếu cho em

Em hứa đủ 2 phiếu. E lại post hình bi-ki-ni

He he

Là Sao said... (1271)

Team lò-mổ anh có một em (gái) vừa nhận positive Covid.

Cơ mà ẻm vẫn làmviệc không nghỉ, chỉ hơi mệt và mất khứu-giác.

P/S: Tất nhiên lò-mổ chúng anh đã work-from-home mấy tháng nay rồi.

Asinerum Project Commander said... (1272)

Ref: Thăm Tơm (1263)

Dây là cú phạng tập, dạikhái là thử nom có dược không.

Khi vào giải, sẽ déo có con diêng nào phạng như vậy, vì khảnăng banh bò dược khỏi mặt-nước chỉ là 1 phần vạn, còn khảnăng dạt HIO thì bằng zero.

Chúng Má hãy nom, con Ram cháu Zì không phát-banh từ tee-box, mà phát ngay cạnh hồ-nước, mý mụcdích giảitrí là chính.

Vụ này tươngtự vụ con hậumôn Higuita Colombia phá-banh giống ông bòcạp trong một trận-banh giaohữu tại Anhquốc. Dấu giaohữu, chơi vuivẻ. Chứ dấu chínhthức mà làm vậy, thì con sẽ là con diêng, zù có thànhcông hay không.

Dcm trong thểthao dỉnhcao không baogiờ có chỗ cho những con diêng.

Là Sao said... (1273)

Ref: Thăm Tơm (1263)

yeah, đó là truyền thống (tradition) của giải Masters. Các golf sẽ đấm cú lướt thia-lia (skips) ở lỗ 16 đó, trong những ngày làm quen sân (practice).

Giải chỉ thực sự bắt đầu vòng-1 ngày mai (thứ 5).

Asinerum Project Commander said... (1275)

Zìa món gốp-diêng, bọn Mẽo có quả phin Tin Cup aka Ông Cúp Thiếc.

Nơi phin phỉn có con Costner cháu ngoại Zì dánh-vai chính. Con vào-vai một gốp-thủ amateur thamgia phạng giải US Open.

Dcm dến một hố, phải phạng banh qua hồ-nước zất xa. Các thợ-banh, trong dó có con dịchthủ chính (dươngkim vôdịch US Open), dều chọn cách phạng antoàn, aka phạng 2 nhát, dặng dảmbảo banh bay qua hồ ngoan.

Nhưng con Costner, lúc dó dang dứngdầu bảng xếphạng aka leader, lại quyếtdịnh phạng 1 nhát qua hồ luôn.

Dcm con mất tới 6 gậy, mà banh déo qua dược. Và tận gậy thứ 7, con mý thànhcông.

Zĩnhiên con bị tốngcút, thua-trắng. Nhưng em vện dến ôm con và nói, nhà vôdịch gòy cũng sẽ bị lãngquên, chỉ cú dánh của Chàng sống mãi.

Hehe sống mãi cáy con Buồi. Sống trên phin, thì nói làm cặc gì.

Asinerum Project Commander said... (1276)

Augusta National, là sân gốp phạng major dẹp nhất ever, zù không quá khó. Sân khó là sân vửa phạng giải US Open vài tháng trước.

Mùa này déo cho khángiả vào nom. Mùa sau con nào sống gần dó thì nên zự, sướng lòi lồn ra déo dùa.

Asinerum Project Commander said... (1277)

Ref: Là Sao (1274)

Bryson DeChambeau, cháu-ngoại Zì, có záng-phạng zất xấuxí, nom như quân tayngang. Cơmà cháu phạng cực xa.

Cháu phạng xa như vậy, zo nghiêncứu các thợ-phạng kỳcựu, trong dó có Phil Mickelson cháu-nội Zì. Cháu nhận ra rằng, cơdịa càng nặng thì banh bay càng xa.

Vậy là cháu nỗlực cắnbú, và tăng mẹ tới 25 cânkýlô, bự như một ông hàmã. Hiệntại cháu nặng 120 cân, và cothe phát-banh xa tới 480 yards, gấp dôi một thợ-phạng tayngang hạng trungboong.

Tiểu Mỡ said... (1279)

Ref: Asinerum Project Commander (1278)

Em chưa. E đang đợi các bựa kia.

Nhưng các bựa ý mà không vốt.

Thì e nghĩ Zỳ sẽ bung quyền độc tài,

Là e đoán thế...

Hehe

Ông Cụ said... (1280)

Nghèo + Ngu = Tội phạm cao
Trong các thành phố có tội phạm cao đều xuất phát từ các khu ổ chuột của bọn nghèo. Ngu thì nghèo chứ giỏi sao nghèo được? mà nghèo thì làm gì có cơ hội đi đâu ngoài sống trong khu ổ chuột. Trong các khu ổ chuột này đa số là đen và % nghiện cũng rất cao. Tội phạm buôn bán ma túy bắn nhau là chính, sau đó là tệ nạn trộm cướp. Bọn có tiền dù là đen cũng ko muốn sống trong những khu này.

Không như ở Vietnam, các thành phố bên Mỹ đều sống theo khu được phân chia tự nhiên bởi giá nhà theo khu của thành phố. Bọn nghèo thì ko đủ khả năng sống trong khu giá nhà cao và ngược lại bọn giàu thì ko ngu gì chui vào khu giá nhà thấp (ổ chuột). Do đó trong một thành phố dù là nguy hiểm nhất như Detroit thì cũng ko có gì là đáng sợ nếu ko đi vào khu ổ chuột, mà trung tâm thành phố thì ko có nhà giá thấp nên các trung tâm thành phố khá yên ổn.

Là Sao said... (1283)

Ref: Ông Cụ (1280)

Thats true.

Các khu ổ chuột Mẽo, 8pm ra đường là dễ ăn kẹo lắm. Nhiều khi ngồi trên xe-bương đi qua phố, cũng ớn xương.

Asinerum Project Commander said... (1284)

Chúng Bò có Má nào nom cú debate thứ hai [cuốicùng] của Chăm bạn Zì mý con Giâu Dầu Bò?

Em MC hỏi Chăm "mày tin rằng vaccine chống Côvi sẽ có trongvòng vài tuần nữa?". Bạn Zì dáp, dúng, anh tin, chỉ vài tuần nữa sẽ có. Còn Giâu Dầu Bò thì vẫn giữ-nguyên cú cười-mỉa của một con Bò déo có não.

Dcm bọn CNN ngắt ngay doạn này, và em phóngviên của chúng thuyếtminh rằng, "con Chăm zantrá dó, con zantrá ngaycả khi hàng trăm ngàn nhânzân Mẽo dã chết và sẽ chết" dcm.

Dcm chỉ là một nhậndịnh của một chínhkhách zìa côngviệc của các thợ-khoahọc, mà chúng zám bảo một người là zantrá.

Nhưng rốtcuộc vấndề là, chỉ sau chưa dến 3 tuần. Vaccine Côvi dã chínhthức dược cấpphép và dặthàng dạitrà.

Dịt mẹ lũ zânchủ chómá. Chúng mày không dáng sống, zù chỉ trong dống phân trâu.

Asinerum Project Commander said... (1285)

Ngaycả con Fauci giàhói, tiếnsĩ zịchhọc, cốvấn ykhoa của chủtịch Mẽo suốt 30 mùa, cũng nhậndịnh chắcchắn rằng, phải cuối 2021 mý có vaccine chống Côvi.

Việc con nhậndịnh sai, cũng là bìnhthường. Déo ai biết dược tươnglai. Không ai trách con cả.

Nhưng vấndề là, bọn zânchủ chó, bám ngay vào câu dó, mà phán rằng, dấy, các nhà-khoahọc hàngdầu dã nói vậy, mà con Chăm déo nghe.

Chúng luôn chụp lên dầulâu bạn Zì cáy mũ là, déo thèm nghe nhời bọn hànlâm, làm việc theo ý mình. Hay nhỉ, nghe chúng, thì phải làm gì? Khóa quốcgia như Âubương, hay sao? Và rốtcuộc, Âubương có chống dược Côvi hiệuquả hơn không?

Nhưng dcm, bạn Zì lại dúng, dúng hơn cả các khoahọcgia "hàngdầu" dcm bọn hànlâm giảcầy.

Note: con Fauci tiếnsĩ giảcầy chỉ có dúng 2 mùa làmviệc như một chuyêngia, còn suốt dời con, con làm chínhkhách.

Asinerum Project Commander said... (1286)

Nếu nước Mẽo rơi vào tay con Dầu Bò và bọn zânchủ Chó, thì chắcchắn, zântoọc Mẽo dã bị thiênchúa trừngphạt.

Kệ con mẹ chúng. Chỉ tiếc cho bạn Zì, mý một tráchnhiệm và tìnhyêu quốcgia caocả, dầy nănglượng, và niềmtin phithường. Xứngdáng là một bịchphú.

Asinerum Project Commander said... (1287)

Dcm thànhngữ "nhà-ổ-chuột" của Giùn có từ mùa 1960s.

Khi dó, Giùn [cộngquân-bắc-kỳ-chó] zùng thànhngữ này trỏ nơi cưtrú của những thànhphần cặnbã mà chúng gọi là "quầnchúng Mẽo".

Zì déo tỏ chúng chôm chữ dó từ dâu, hay zo con bồibút nào sángtác ra.

Ý chúng là, ngoài những quả "nhà-chọc-trời" (cũng thànhngữ bắc-kỳ-chó 1960s) của các "trùm tưsản dịachủ hút-máu-nhânzân", thì "anhem cầnlao" toàn sống tại các "nhà-ổ-chuột".

Nhânzân bắc-kỳ-chó ai cũng tin như vậy. Zì không ngoạilệ.

Rốtcuộc, khi lần dầu bước sang trầngian tưbản, ở tuổi tintin Buồi chưa mọc dủ lông, Zì dã phải gọi taxi chạy ngay dến các "khu-ổ-chuột" trứzanh.

Dcm thấtvọng quá di. Chả có ổ-chuột cặc nào. Các zãy nhà khá cũkỹ, nhưng chắcchắn, zù cothe dã cả trăm tuổi, nom trầmtư và chậmrãi, không sạchsẽ somý mặtbằng chung, nhưng dẹp hơn nhiều khuvực Bading Hanoicho, nơi tậptrung giaicấp lãnhchúa Giùn. Và dẹp hơn những quận "côngchức" dẹp nhất của Moscow, Warsaw, Prague, hay Dông Berlin.

Tetracyclin said... (1289)

Ref: Asinerum Project Commander (1285)

Địt mẹ con Đần hehe bắt đầu tranh công, và nói chả khác lồn zì Chăm trước đây

I aren't wasting any time. We're ready to get COVID-19 under control so that we can reopen our businesses and schools safely, resume our lives, and put this pandemic behind us.

Giờ đéo cho nó dùng vaccine cho đến cuối 2021, nhỉ

Cosy Le said... (1290)

Vì quả Bikini hứa hẹn của em Mỡ Bác 1 vote cùm má Cương hehe

Sorry mate, bác rất không ưa dân chủ nhưng nhời hứa của em Mỡ hấp dẫn quá đi , thế mới dân chủ hehe

Cosy Le said... (1291)

DCM lưu ý các má

Má Trump vân đang là đương kim chủ tạc mẽo và vẫn đang vận hành nước mẽo cho tới tận tháng 1 năm tới nếu kết quả quyết định chính thức công bố là con đen thắng

Nghĩa là dù công bố sau bầu cử thì vẫn mà trong thời gian nài vẫn là thuộc về má Trump thôi

Con đen là con vô liêm sỉ cứ lu loa ầm lên chứ chưa có quyền lực thực thụ gì tại thời điểm nài , cỏn còn đang than thở Trump chưa chịu công nhận cỏn là 'Embarrassment' hehe tổ sư con tâm thần

Breaking news : GA Full, By-Hand Recount in Each County

Film vẫn chưa đến đoạn kết nha hehe

Cosy Le said... (1292)

Ref: Cosy Le (1291)

Nghĩa là dù công bố Vaccine sau bầu cử thì trong thời gian nài vẫn là thuộc về má Trump thôi


Chỉ bọn mù theo mọi nghĩa mới không nhận ra điều nài

Bác cũng mong Trump thí mẹ nó cho con đen cú nài, về hưu hưởng thú điền viên, ôm vện cho đến ngài về với chúa, kệ cụ quân bần nông mẽo, chúng sẽ được cộng quân mẽo chăm sóc kỹ càng hehe

Gai Ngoan said... (1294)

Ref: Tiểu Mỡ (1279)

Hihi, +1 vote tù cho cô Công Bằng Hơn, ảnh khoả thân thật là hấp dẫn quá.

Đã dư vote rồi thì Mỡ ơi, thêm 1 ảnh khoả thân nữa nhé.

Unknown said... (1295)
This comment has been removed by the author.
Xoong Thủng said... (1296)

Ref: Asinerum Project Commander (1234)

Vãi lồn với qui chê dân chủ ở Quán của mụ Zì. DCM chỉ 1 chi tiết nhỏ làm lỗ rõ bản chất thù hằn của bọn Giùn he he he

Chúa nói hay thứ tha và yêu thương nhưng làm được theo Chúa khó rất quá.

Xoong Thủng said... (1298)

Ref: Tiểu Mỡ (1270)

Con Công Bằng Cương nói điều con chưa biết thôi em Mỡ. Cảnh cáo con 1 lần. Nhưng nếu cỏn còn động chạm đến đức tin lần nữa là có 1 phiếu của anh Thủng luôn và ngay he he he

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1299)

Tóm lại, như chúng cô thấy, kẽ-hở chết người của Zânchủ, đó là phiếu bầu (vote) được phân phối theo đầu người (capita), thay vì theo giai-cấp (class).

Ví dụ, xứ Giùn có 100 trẹo mạng, tức là có 100 trẹo vote theo định-nghĩa zânchủ.

Vấn-đề ở chỗ, theo quy luật 80/20, thì trong 100 trẹo mạng, có đến 80 trẹo nôngfu aka súcvật, và chỉ 20 trẹo tinhhoa.

Như vậy, giaicấp súcvật luôn đông hơn giaicấp tinhhoa, nên chúng sẽ lợidụng số đông để thaotúng zânchủ, chả hạn vote cướp sạch tài sản của 20 trẹo tinhhoa. Chúng gọi đây là hehe "Đa số thắng thiểu số."

Thay vào đó, Má đề nghị, vote nên được phânphối theo giaicấp (class), tức là giaicấp tinhhoa nên luôn có số vote gấp 10 lần vote của giaicấp súcvật.

Nói cách khác, nếu làm theo cách này, 01 vote của giaicấp tinhhoa sẽ mặcđịnh có value = 10 vote của súcvật.

Ngược lại, phải 10 vote của súcvật mới có giátrị = 01 vote của tinhhoa.

Hehe

Ottawa said... (1300)

Em Mỡ khỏathân bikini à?
Vote khóa mõm Trung tướng Wa cũng vote hehe, sorry.
1 Vote khóa mõm con Cuong congbanghon
Nom gái Quán khỏathân bikini thiệc là thống khoái, hehe.

Wa đoán con Thông banhan bị hack cmn nick rồi.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1302)

Vậy làm sao để xác định giaicấp nào nôngfu, giaicấp nào tinhhoa?

Rất đơngiản: Chỉ cần sửdụng hàng loạt tiêuchí hĩuhình như bằngcấp, tàikhoản tiếtkiệm, bấtđộngsản sở hĩu, tìnhtrạng sức khỏe, chỉ số BMI, lượng mỡ trong máu, những ngoạingữ biết sử dụng, vân vân...

Ví dụ, để được lọt vào 20% nhóm tinhhoa, thì tiêuchuẩn tốithiểu là:

1/ Có ít nhất một bằng cử nhân + một bằng thạc sỹ của một trường ĐH top 100 trầngian.

2/ Tài sản ít nhất 10 triệu tơn.

3/ Không có bệnh di truyền. Các chỉ số sức khỏe ở mức Healthy.

4/ Cặc dài 18cm.

5/ Vân vân

Ottawa said... (1303)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1301)

Bố con điên.
20% tinh hoa đéo nào lại đáp ứng được cần kia tiêu chí?
1% thậm chí còn đéo được.

Vote khóa mõm con nài lải nhải như con điên. Hehe

Ottawa said... (1305)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1304)

Lipe lọp vào 20%
Cô nên sửa lại là lọt vào 1%. Ngu lắm.
Định tính cho định lượng như con quặc ý.

Cố gắng kiếm xèng, rèn luyên đi cô. Hay cô muốn cố gắng sửa lồn mẹ cô?

Tăng mẹ thêm 1 vote nữa khóa mõm con Lói chuột.

Muối Đất said... (1306)

Ref: Hoàng Cương (1267)

@Mỡ muội,

Nguyên nhân này (về anh Thoong) anh thấy đúng.

Con Thoong vì tin và thần mụ Zì tạng Giùn thần ông cụ đéo thể chấp nhận cho Zì ỉa đái địt bọp mất trinh kkk.

Vụ covid cỏn khác Zì cách nhìn nhận, hiện tượng Chum cỏn khác Zì đối tượng yêu ghét,
thế là cỏn đổ vỡ và suy sụp. Nhưng từ suy sụp đổ vỡ đến cắn càn, cắn ngược và dở mặt lại là vấn đề của vấn đề. Mụ Zì ghét cái ẩn tàng sâu sẩu nài.

DCM, các bò cứ tìm lý lẽ, dẫn chứng, số liệu, các nguồn cao thâm vả mụ-dù mụ tức hoặc đéo câm ngay, nhưng mụ vẫn chấp nhận và dễ dàng nghe thủng.

Mụ Zì cũng vua võng vỉa và cảm xúc phết, nhưng DCM he he trình mụ cao quá anh đéo dám sờ zâu sư tử-thế cho lành ha ha ha. Nhưng ở mụ, trên hết có một đức tin mạnh mẽ cường tráng đặng sống đời công chánh hơn chứ không phải công bằng hơn như cô Cuong.


Huynh khác Mỡ muội tý tẹo teo chỗ nài. Ba cồng 1266-1269 của con Cương anh lại ưng quá và khét lẹt phết. Anh khen cỏn.

Nhất là cồng 1269,
"Thật các bạn sống xứng đáng, tức là các bạn không là nô lệ tư tưởng của bất cứ ai.
Nhớ lấy."

Nó (sự tư do tư tưởng ấy) không nghịch với đức tin vào Chúa Mỡ muội ạ.
Chúa cũng muốn chúng cô tự do trong tư tưởng-đó là chiều xuôi (đức tin tìm kiếm sự hiểu biết), nhưng rồi đến giới hạn của nó (hiểu biết) thì chính lý trí và hiểu biết lại tìm đến đức tin như một đỉnh cao và tất yếu(điều kiện đủ).

Nếu Chúa mà cực đoạn thì DCM đám vô thần đã bị phạt nòi mắt, thè lồn ra rồi.


Có một điều zất kỳ quặc là-đa số tư tưởng của đám dân chủ thổ tả và bọn CS lại mượn phần thân thể của giáo hội+kinh thánh. Nhưng cái đánh khinh và sai lầm nhất đó là, nó cấu mịa phần đầu (Chúa) đi và thay vào chỗ đó bằng đầu một hoặc một số ông người và những ""nhân dục"" của chúng chủng mà thoai.

Một đức tin mạnh nơi Chúa lại loại trừ đi những thần tượng phàm nhân, giữ cho các cô can trường, rắn rỏi, mạnh mẽ và đéo dễ dàng đổ vỡ, tuyệt vọng và dở mặt.

Nhớ lấy! KKKK

Xoong Thủng said... (1307)

DCM dân chủ bắt đầu quá trớn rồi he he he

Covid anh ế khách vãi lồn. Anh lại bày trò làm smart home với các anh nhi đồng.

Từ ngu home chuyển sang smart home basic cũng đéo khó lắm đâu các cô mà chi phí thì rẻ chứ không đắt



Từ từ anh sẽ trình bày cho cô nào muốn lắp

Cosy Le said... (1308)

Chỉ cần em Mỡ hoặc bất kỳ em vàng son nầu ở quán hứa hẹn up Bikini

cho một cú vote cùm má lói thêm một ngài thì bác sẽ vote 1 vote

Không phải vì việc má mả đang nỗ về gái blo bla

Vote này chỉ để cho má ấy thấy dù cho má tự nhận là không đội gái lên đầu thì gái vẫn có thể ngồi mẹ lên đầu má dù muốn hai không hehe

My vote is standby for you, vangson

Bác đi cuốc Golf đơi

Xoong Thủng said... (1309)

Smart home đơn giản sẽ làm được gì cho các cô:
Các cô ra lệnh bằng giọng nói, các cô lập chương trình cho các việc như: Bật tắt: TV, điều hòa (AC), máy bơm nước, khóa cửa, alarm …


VD: về nhà các cô ra lệnh bật đèn không phải lần mò công tắc. Năm trên giương với vện chuẩn bị chịch mà chưa bật điều hòa các cô chỉ cần ra lệnh. Sẽ đéo phải cãi nhau với vện xem thằng nào phải ra tắt đèn khi cả 2 đã chui vào trong chăn
Cao cấp hơn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ AC hay bặt đèn theo mực độ ánh sáng (ngày/ đêm)

Day-dreaming said... (1310)

hiii...tiếng nói lí trí hay lương tâm của mỗi người phụ thuộc vào nguyên tắc luân lý, cách ứng dụng các nguyên tác ấy vào hoàn cảnh cụ thể như thế nào, và việc họ nhìn và phán xét về sự kiện hành vi đó như thế nào

Mà nguyên tắc luân lý, cách dùng và phán xét nó lại tùy trình độ của mỗi người. Con trẻ lên 3 khác lên 10, nam có thể khác nữ, bần nông có thể khác đại học đại khái thế

Nhưng được học là đức ái kito giáo đòi hỏi phải tôn trọng lương tâm, lương tri của người khác

Kể như một bà vợ bình thường ở GIùn coi kiểu mở ví chồng lấy tiền hoặc chồng phải đưa hết tiền lương tháng là nghĩa vụ là luân lý bình thường. Thằng chồng đó thấy vẫn ok nhưng thằng đó chắc ko thể bảo con nó là lấy tiền ở ví bố nó như thế là được phép.

Và ta cũng vậy tôn trọng nhà đó như nó thế. Ta có thể chỉ cười thầm thằng chồng đó ngu, nhưng ko đi bù lu bù loa về đạo đức nhà đó, hay cấm cửa nó làm thế tiếp với vợ nó

Cô Cương công bằng nói vậy là vậy, theo một đạo gì đó thì sao. Nên mìng lại vốt khóa mở.

Day-dreaming said... (1311)

Nếu bị hack níc...thì dư cách như làm níc khác vào thanh minh...

Nhưng sao mìng vẫn nghĩ anh Banhan bị hack nhỉ...kiểu anh bị dính covid mi e ròi, thằng ôn nào ấy dùng máy chơi đểu.

Trừ phi anh lại bốt ảnh chó mèo lên đây



John KL Missionaries said... (1312)

Tôi nghĩ ý anh Cương về cái gọi là "nô lệ tư tưởng", tức là ảnh nói tư tưởng Tây hay Tàu, Âu hay Mẽo, chứ không phải nô lệ theo chiều kích tông giáo. Mấy khi Quán rộn ràng, tôi vote nên mở khóa hết để mọi người trao đổi cho vui. Anh nào cực đoan quá sức thì mới khóa.

Connor Cuong Nguyen said... (1313)

Đang đếm lại, phiếu của bác Trăm tăng mẹ thêm 2tr nữa. Hehehe

Thế mí chùy,mà quan trọng, là 2 tr ấy nằm ở bang chiến trường. Chưa rõ Biden bị giảm bao nhiêu, hehehe

John KL Missionaries said... (1314)

Tôi nghĩ Zùn nhược tiểu vì vô thần, vì vô thần nên không có triết lý sống, không có hệ giá trị luận lý để giữ gìn và làm kim chỉ nam trong các hành động. Zùn cũng có "nhân lễ nghĩa trí tín", hay "công dung ngôn hạnh" đó chứ, nhưng sao chúng không thực hành và làm theo? Tức là hệ thống luân lý không thôi chưa đủ, mà cần đặt nó vào trong một tương quan với chiều kích đức tin tông giáo nữa mới đầy đủ. Tôi nghĩ tâm tình tông giáo của Zùn là có đấy, rất nhiều là đằng khác, vì họ rất dễ tin vào những thứ tâm linh ví dụ rất dễ tin ông chó thần, hay ông ếch vàng hay cây đa hòn đá...Nhưng tâm tình này lại thiếu mất nền tảng của lý trí, thế là đức tin tuy có, nhưng không vững vàng, ko có chiều sâu, và dễ sa vào mê tín dị đoan. Nên thánh Augustino mới nói là "hãy tin để hiểu, hãy hiểu để tin".

Xoong Thủng said... (1315)

Cơ chế hoạt động đơn giản rất quá bao gồm: Thiết bị nhận lệnh và Thiết bị thực thi lệnh

A- Thiết bị nhận lệnh
Khôn Phone, Tablet …



Google home mini, Alexa (anh khuyến khích các cô dùng cái này cho nhi đồng có thể hỏi đáp nhiều thứ hay ho khác). Giá một anh Google home mini khoảng 500K Cụ



Lúc lú quên ko biết ĐT để đâu cô có thể ra lệnh báo nó tìm hộ các cô

Xoong Thủng said... (1316)

Nhà Khôn tiếp tục


B- Thiết bị thực thi lệnh
Cục điều khiển hồng ngoài kết nối wifi (con QTC giá chỉ 130K Cụ) dùng để thay thế các remote điểu khiển TV, AC, ….


Công tắc điều khiển kết nối wifi Sonoff thần thánh của nước mẹ từ 220K-250K/ con

Công tắc chung các thiết bị Sonoff



Công tắc đèn Sonoff

John KL Missionaries said... (1317)

[1] Tôi nghĩ con đường của Zùn phải nên là con đường tông giáo, mà cụ thể ở đây là Kito Giáo, Công Giáo hay Tin Lành gì cũng được, nhưng nên là Công Giáo vì sẽ có sự hiệp thông sâu sắc với Giáo Hội Công Giáo hoàn võ, sẽ nhận được nhiều sự yêu thương hỗ trợ hơn nữa. Vì đây là tôn giáo coi trọng lý trí trong đức tin. Lý trí là quà tặng của Thiên Chúa dành cho con người, để con người dùng nó, cùng với đức tin, để tìm kiếm Thiên Chúa và quay về với Ngài. Lý trí là thứ Zùn rất yếu, vì họ chỉ sống đa phần là theo cảm xúc.

Xoong Thủng said... (1318)

Nhà Khôn tiếp và hết

Có đủ các thiết bị rồi thì việc còn lại là cài App điều khiển và kết nối với các thiết bị điều khiển.

Cơ bản như vậy là các cô đéo phải bê 1 đống các remote điều khiển đủ thứ trong nhà, hay đang ở phòng ngủ phải chạy ra phòng khách vì quên tắt đèn. Con nào ở nhà tầng thì mới thấy nhọc.
Làm chơi chơi như vậy với các anh nhi đồng vui thè lồn mà chi phí cũng không hề đắt đỏ. Nhất là vụ các anh nhi đồng có thể trao đổi với Google Assistant rất vui



Khi nào trình các cô lên cao hơn thì làm tiếp cảm biến nhiệt, cảm biến ánh sáng, điều khiển học thói quen sử dụng,… cho các tính năng cao cấp hơn.
DCM Hết

John KL Missionaries said... (1319)

[2] Có anh chị sẽ hỏi sao không là Phật Giáo? Dĩ nhiên đây cũng là tông giáo tốt, nhưng cốt lõi của Phật Giáo là tìm con đường thoát khổ, cho chính mình. Họ luôn hướng đến vô ngã, nhưng là cho mình, để bỏ hết những tham sân si, để không còn đau khổ nữa. Tức là nó mang tính cá vị nhiều hơn. Vẫn là hoạt động xh, bác ái để giúp mọi người, giúp xh, nhưng ở Phật Giáo thiếu hoạt động "đức tin tìm hiểu", để thúc đẩy lý trí ngày càng phát triển hơn, để khám phá và tìm hiểu các công trình tạo dựng của Đấng Tạo Hóa. Chính sự thúc đẩy này kích thích các tìm tòi, phát minh, sáng tạo, tò mò học hỏi không ngừng nghỉ, để thúc đẩy xã hội loài người tiến lên, làm cuộc sống tốt đẹp hơn.

John KL Missionaries said... (1320)

[3] Việc chú trọng "vô ngã cho mình" của Phật giáo, khiến những người theo đạo này cổ võ lối sống thoát tục, không màng đến chuyện trần gian, buông bỏ hết mọi thứ, để khỏi đau khổ nữa. Riêng cái này thì nó lại khá giống với tư tưởng của phái Khắc Kỷ - Stoicism. Ngược lại, cốt lõi của Kito Giáo là Thập Giá, là "hủy mình ra không", là "xóa mình" đi để nhập thể vào cuộc sống đang diễn ra hàng ngày, để sống và phục vụ cho người khác, làm tình yêu cháy lên và lan tỏa hơn. Sự "hủy mình ra không" cũng là vô ngã đó, nhưng là "vô ngã vì người khác", Kinh Thánh gọi là "trút bỏ vinh quang, mặc lấy thân nô lệ" khi viết về sự hủy mình ra không của Chúa Jesus. Thư của thánh Phaolo gửi tín hữu Philiphe có một đoạn rất hay (ở Chương 2), tôi xin trích:

6 Đức Giê-su Ki-tô
vốn dĩ là Thiên Chúa
mà không nghĩ phải nhất quyết duy trì
địa vị ngang hàng với Thiên Chúa,

7 nhưng đã hoàn toàn trút bỏ vinh quang
mặc lấy thân nô lệ,
trở nên giống phàm nhân
sống như người trần thế.

8 Người lại còn hạ mình,
vâng lời cho đến nỗi bằng lòng chịu chết,
chết trên cây thập tự.

9 Chính vì thế, Thiên Chúa đã siêu tôn Người
và tặng ban danh hiệu
trổi vượt trên muôn ngàn danh hiệu.

10 Như vậy, khi vừa nghe danh thánh Giê-su,
cả trên trời dưới đất
và trong nơi âm phủ,
muôn vật phải bái quỳ;

11 và để tôn vinh Thiên Chúa Cha,
mọi loài phải mở miệng tuyên xưng rằng:
"Đức Giê-su Ki-tô là Chúa".

Xoong Thủng said... (1322)

Ref: John KL Missionaries (1320)

DCM cồng ccuwr cô về tông giáo chất quá.

Anh Vote tặng thêm tem phiếu cho cô John. Có cô nào đồng ý không nhỉ?

Gamo said... (1324)

John KL Missionaries có anh like đây ������������������������������������������������������������������������!

An Phong said... (1325)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1250)

Cô Lói học đâu ra cái trò trích dẫn thống kê láo nháo kiểu cô Bín thế ?

Link cô dẫn chỗ nào nói là chỉ ở Sài gòn? Nó là thống kê của cả nước. Để cho rõ anh dẫn link khác cho cô xem:

http://www.antv.gov.vn/tin-tuc/phap-luat/bao-dong-tinh-trang-giet-nguoi-tu-nguyen-nhan-xa-hoi-301423.html

Mà Detroit có nhõn chưa đến 1 trẹo nhân mạng, 275 vụ/năm là cao chót vót chứ còn mẹ gì nữa. Có đem số 1000 + 40% cô dự đoán chia cho dân số Sài Gòn 10 trẹo mạng cũng kém xa.

Lần sau còn thống kê gian lận nữa thì một vốt khóa luôn cho chừa.

Nói thế không có nghĩa cho anh đổi Sàigòn sang Detroit thì anh sẽ từ chối, nhưng hehe, cái gì ra cái đó.

Asinerum Project Commander said... (1327)

Chủtịch hạviện Nancy Zì quyếtdịnh:

1. thăng mẹ Thẻ-xanh của con Thủng lên Hộchiếu;

2. thăng mẹ Thẻ-xanh của con Lìn lên Hộchiếu;

3. thăng mẹ Dầulâu của em Mỡ lên Thẻ-xanh;

4. thăng mẹ Dầulâu của con Cơ lên Thẻ-xanh;

5. Cùm mẹ con Cương Côngbằng Hơn 3 ngày vì zânchủ;

Nghịdịnh này dược thựchiện trongvòng 1 ngày, chờ các ýkiến zânchủ.

Gamo said... (1328)

Giờ có ảnh bikini vsbua thì vote khóa ZiNgai hay LyToet anh cũng vote.

Chưa có tem cũng vote sợ lồn gì dcm.

Ma bắt hồn k= thần lồn bắt vía hiahia.

Tiểu Mỡ said... (1330)


Mới họp hành xong

ra quán đọc cười toạc cả ly của áo

Cồng cô cương để Zỳ phán,

1 - chốt theo dân chủ

2 - Phủ quyết theo Ý Zỳ,

hihi

-------

Vừa edit vối cái hình bikini,

Post thì post, cũng có ai thất mẹt đâu.

Em Mỡ chỉ có 1 kiểu chụp hình là đưa tay lên đầu vuốt tóc, vì chả biết để tay đâu ngoài chỗ ý,

hehe






John KL Missionaries said... (1331)

[4] Vì triết lý khác nhau như vậy, mà Phật giáo giúp người ta tìm mọi cách thoát khổ, tránh khỏi khổ đau, buông xả đi. Nhưng Kito giáo không chấp nhận một hành vi chối bỏ như vậy, mà phải đối diện đau khổ, gánh lấy đau khổ, vác thập giá của mình mà theo Chúa Jesus, vì Chúa Jesus đã đi qua cái lối của sự đau khổ tột cùng đó, để phục sinh, tức là có con đường rõ ràng để chiến thắng đau khổ. Sự không ngại khó ngại khổ, đi kèm với đức tin mạnh mẽ, khiến người ta vượt ra khỏi cái tôi yếu kém của mình để làm những việc phi thường. Ngoài ra thói quen thực hành đức tin cũng hình thành nhiều cái tốt xấu khác nhau. Ví dụ tôi theo Phật giáo nhưng tôi không cần đến nhà chùa thường xuyên cũng được, chả sao cả. Việc nhập đạo cũng dễ dàng thôi, ko cần học giáo lý gì mất thời gian lại khó hiểu. Tức là vô tình tạo điều kiện cho sự lười biếng, ỷ lại, coi thường hoạt động của lý trí. Sự chểnh mảng này rất dễ tạo điều kiện cho ma quỷ xâm nhập làm hư hỏng con người, rồi đức tin bị nguội lạnh đi, cuối cùng mất luôn. Ngược lại, Kito Giáo, tuy cũng ko ép phải đi nhà thờ thường xuyên, nhưng luôn cổ võ động viên với tinh thần sốt sắng, luôn học hỏi liên tục để hiểu thêm cái mình tin, luôn tỉnh thức chứ ko chủ quan, thì dĩ nhiên sẽ tốt hơn việc chểnh mảng. Nhiều người nghĩ, nếu không đi dự các lễ trọng thì cứ xưng tội là xong. OK thôi, ít ra cũng có hành động sau đó để đền bù tội mình phạm hay nhắc nhở mình, chứ không phải cứ ngồi lỳ ra đó không làm gì. Cái gì cũng phải có kỷ luật nhất định, thì mới khá được. Mà Zùn thì cần phải ép mình vào kỷ luật, không nói suông được.

John KL Missionaries said... (1333)

[5] Con người sa ngã và cảm thức về sự tội. Cái này dối với Kito Giáo là một đề tài thần học khá cao cấp và tốn rất nhiều giấy mực. Trình tôi còi nên chỉ hiểu túm tắt được vài ý xin phép nổ anh chị nghe. Kito Giáo luôn xem sự đau khổ của đời này là hậu quả của tội lỗi, sự sa ngã của con người khiến sự dữ hay sự tội, xâm nhập vào trần gian, gây nên bao đau khổ. Sự sa ngã này chép khá kỹ trong Sáng Thế Ký, tóm lại đó là sự bất tuân của con người trước Thiên Chúa khiến con người sa ngã. Điều này khiến người Kito Giáo luôn ý thức rằng mình là người có tội lỗi, chứ chả tốt đẹp quý báu gì. Tức là cảm thức sự tội nó dược luôn nhắc nhở, hiển hiện ngay trong đầu tôi mỗi khi tôi muốn phán xét ai đó. Điều này khiến tôi nhìn vào bản thân mình, xét mình, sám hối mỗi ngày, để cái cảm thức này không bị phai nhạt đi. Cái "cảm thức sự tội này" chính là nhờ lương tâm kiểm soát, lên tiếng cảnh báo nó. Mà lương tâm là gì? Theo định nghĩa Công Giáo, lương tâm là tâm điểm sâu kín nhất và là cung thánh của con người, nơi đây con người chỉ hiện diện một mình với Thiên Chúa và tiếng nói của Ngài vang dội trong thâm tâm họ. Phật giáo cũng có sám hối, nhưng sám hối cho những việc sai trái đã làm, còn hầu như không có những luận bàn gì thêm về sự tội trước đó. Vậy câu hỏi đặt ra là tôi sám hối xong, liệu tôi có mắc trở lại hay không? Khả năng cao hay thấp? Và cái gì sẽ khiến tôi khỏi mắc tội trở lại? Chính lương tâm và cảm thức sự tội khiến con người luôn ý thức được tình trạng của mình và dẫn dắt cho mình tránh tối đa khỏi phạm tội. Chứ tôi thấy Zùn đa phần không nhận thức được tình trạng tội lỗi của bản thân mình, họ lương thiện và ác độc một cách ngẫu hứng. Lúc họ ác thì họ tưởng là họ đang lương thiện, và ngược lại. Điều này cực nguy hiểm, nguy hiểm hơn chúng ta thường nghĩ.

Asinerum Project Commander said... (1334)

Chủtịch Nancy Zì, căncứ các ýkiến zânchủ, hạ nghịquyết ban thêm cho con Giôn tem Giàhói, nghĩa là cũng dược hưởng quyền miễn-chửi, như Vàngson.

Bấtcứ ai chửi Giàhói hoặc Vàngson dều bị cùm 1-10 ngày, tùy mứcdộ, không cần ra tòa aka "vốt zânchủ".

Freedom said... (1336)

Nàng mỡ, bây giờ, nhiều quyền lực phết. Có thể thành lập mẹ một dảng và làm lãnh tụ luôn,hehe. Lại còn có kim bài bất tử dược phát từ mụ Nancy già khú. Chúng má dddd.

John KL Missionaries said... (1337)

Tôi có nick cũ là K&L Services, nhưng nay đổi thành John KL Missionaries, vì tôi muốn chia sẻ những điều tôi biết về đạo Công giáo và hy vọng sẽ giúp được quý anh chị Bựa đây yêu Chúa hơn, và trở nên con Chúa một ngày không xa, giống như tôi. Tôi cũng xin để kiểu chữ này, không cần đổi chữ mới, để các anh chị tàu ngầm có thể đọc được cồng của tôi. Nếu tôi có gì sai sót xin hãy góp ý cho tôi để tôi nên hoàn thiện.

Asinerum Project Commander said... (1338)

Con Côngbằng Hơn dáng-ra cũng có tem Giàhói, nhưng zạo này con dổdốn, rất hưhỏng, hay hónghớt và phátngôn lômcôm, khiến Nancy Zì phiềnmuộn.

John KL Missionaries said... (1340)

Tôi cũng xin cảm ơn TT cho tôi tem già hói mặc dù tôi tin tin chưa lột quy đầu @@. Nhân đây tôi cũng xin đăng ký làm chủ biên topic về Kitô Giáo (gồm Công Giáo và Tin Lành). Tôi cũng thích công nghệ như AI/ML/DS nhưng topic này có anh Thiên Cơ chủ biên rồi tôi không dám tranh phần, sợ ảnh buồn thôi chứ không có ý gì.

Xoong Thủng said... (1341)

Ref: Tiểu Mỡ (1330)

Em Gúc "Female Posing guide" có rất nhiều tư thế chộp hình.



Cơ bản con chộp hình em không phải là anh Thủng nên mới ra nông nỗi này he he he

Asinerum Project Commander said... (1342)

Những con bị tước tem-phiếu nhường cho các Má ma-mới là:

1. con Bín Nghiện, từng mang hộchiếu aka Vip Dỏ;

2. con Thoong Banhan, từng mang hộchiếu aka Vip Dỏ;

3. con Vợ Dánh, từng mang thẻ-xanh aka Vip Xanh;

Ba con này bị tước hoàntoàn tem-phiếu, thành mẹ loongtoong lìutìu như mọi xe-ngầm aka submarine. Zĩnhiên nếu tiếnbộ, thì chúng con sẽ dược khôiphục zanhvị.

Vài Má khác quá lâu không doáihoài Quán. Bọn này chỉ bị hạ-phiếu, thay-tem, chứ không bị tước.

John KL Missionaries said... (1343)

[6] Yêu mến Thiên Chúa hết sức, hết linh hồn, hết trí khôn, trên hết mọi sự. Vì sao tôi nói đến topic này là vì Zùn đa phần có bịnh sùng bài lãnh tụ quá sức, đến cực đoan tiêu cực. Giáo lý Phật giáo tôi thấy ít nhấn mạnh đến việc yêu Phật trên hết mọi sự? Yêu mến Thiên Chúa sẽ trừ được bịnh sùng lãnh tụ này. Sùng bái cá nhân còn là nguồn gốc của sự kiêu căng ngạo mạn. Người càng sùng bái lãnh tụ, thì càng kiêu ngạo, vì họ thấy được ở lãnh chúa hình ảnh mình yêu, mình mong muốn, nên họ mới sùng chứ nhỉ? Và nhìn ai khác cũng thấy sự bất toàn xấu xí. Điều này lại dẫn đến sự bảo thủ, định kiến. Ví dụ Zùn giờ vẫn xem ông Cụ là nhất, nói mấy cũng không thay đổi được. Sùng bái lãnh tụ khiến người ta quay về cái tôi vị kỷ của mình, đồng hóa lãnh tụ với mình, đến độ mà khi người khác nói chạm vào lãnh tụ, thì sẽ nổi đùng nổi đóa lên, vì như đang xúc phạm đến mình. Nhưng khi yêu Thiên Chúa, yêu thật, chứ không yêu môi miệng, thì sẽ yêu người, vì đó là tình yêu lan tỏa, tức là tình yêu như khúc củi quăng vào lò sưởi, rồi cháy lên thành ngọn lửa lớn hơn để sưởi ấm cho cả nhà. Nóng thật đó nhưng khi hòa quyện với lửa thì củi là lửa rồi còn gì, không còn nóng nữa. Tức là yêu Chúa thực sự, thì sẽ tự động yêu người cách chân thật. Vì con người là hình ảnh của Thiên Chúa. Nhưng "tình yêu Thiên Chúa" này cũng là một ơn ban, mà Thiên Chúa ban cho người. Chỉ ai được chọn, thì Ngài mới ban cho. Vậy ai là người được chọn? Tôi xin trích lời Chúa Jesus trong Tin Mừng Matthew:

7 "Anh em cứ xin thì sẽ được, cứ tìm thì sẽ thấy, cứ gõ cửa thì sẽ mở ra cho. 8 Vì hễ ai xin thì nhận được, ai tìm thì sẽ thấy, ai gõ cửa thì sẽ mở ra cho. 9 Có người nào trong anh em, khi con mình xin cái bánh, mà lại cho nó hòn đá? 10 Hoặc nó xin con cá, mà lại cho nó con rắn?11 Vậy nếu anh em vốn là những kẻ xấu mà còn biết cho con cái mình những của tốt lành, phương chi Cha anh em, Đấng ngự trên trời, lại không ban những của tốt lành cho những kẻ kêu xin Người sao?

Muối Đất said... (1344)

Con này nhẽ được đọc quán nhể?

https://laodong.vn/xa-hoi/bi-thu-tphcm-khong-on-khi-dia-phuong-de-hiep-si-duong-pho-tran-ap-toi-pham-853733.ldo?fbclid=IwAR1Y1NgG3QLgakPd_396tCpBxs4F3hKyGzNUjO4gXUzZJ51q63KqiN8IExQ

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1346)

Ref: An Phong (1325)

Má thừa nhận mình đã trích zẫn thống kê cách lôm côm. (Sợ đéo gì không nhận hehe).

Má tự khâu mõm bằng cách đéo phát ngôn gì trong vòng 24h tới. Đây hầu như là một sám hối.

Chym trọc said... (1347)

Ref: Asinerum Project Commander (1342)

Vote đồng ý với zì nancy chủ tạch hạ viện!
Mụ zì có cho tự ấng cử k vậy? Nếu cho thì tôi xin tự ấng cử viếp xanh xì liếp vào kì bầu bán tiếp sau. Hehe

John KL Missionaries said... (1354)

Đúng như anh Đoàng nói, tôi không hiểu biết sâu sắc về Phật giáo nên chỉ nói những điều mình biết vậy thôi, cảm ơn anh đã giảng cho tôi hiểu thêm. Nhưng tôi cũng có một vài thắc mắc mong anh giải đáp thêm: đó là tâm là gì, bản tính của nó là hữu thể, hay là khái niệm duy ý chí? Và tâm từ đâu mà có? Và như anh nói là "hiện hữu là tự có và tự vận hành theo nhân quả", vậy thì cái gì làm nên nhân quả hay luật nhân quả? Vậy "hiện hữu" có phải là nguyên nhân tạo nên tâm không? Có một cái tôi rất thắc mắc là có nhiều người sống tốt nhưng lại rất đau khổ, gặp toàn tai ương, trong khi người sống độc ác lại cứ phây phây, giàu lên, chết lành. Vậy luật nhân quả có đúng trong mọi trường hợp không? Bên Công Giáo chúng tôi thì không có lời giải thích về cái này nên tôi cũng muốn nghe quan điểm của Phật giáo để hiểu rõ hơn thêm.

Muối Đất said... (1355)

Ref: Đoàng (1352)

DCM, cô Đoàng cứ để anh John phân giả trước, món Bụt tôi sẽ tiếp cô bằng vốn tôi có và tôi lượm.


Đừng vội nhảy cồ cồ lên như thế. Nếu cô là một bụt tử thì mời cô trình diện, nếu không à cơ, xin mời cô thư thả.


Đụng món đức tin và tông giáo, mong các cô nền nã và nhuyễn lại chứ k phải anh chánh trị-kinh tài. Đức tin là màu nhiệm nhưng là thứ xuyên xuất mọi actions của ông người. Nó biến ông người thành người chứ không đày ông thành vật.
Bàn đến nó là cực quan trọng và cần tập trung.

Hàn lâm-về căn bản chỉ ngâm cứu và nói thầm với nhau khi bàn đến tông giáo khác.
1. Tôn trọng tư do đức tin của mỗi ông.
2. Mọi khác biệt về các tông giáo là không thể sản phẳng dù rất nhỏ.
3. Dễ gây căng thẳng, xúc phạm, đổ máu và chiến tranh.
4. Thật khó thay đổi đức tin người khác bằng tranh luận
5. MỌi sự dần trờ về phó thác.


Nhẽ Quán Bựa-là môi trường dễ dàng và thoải mái nhất cho các cô bàn luận, so sánh và kể cả phê bình tôn giáo.

Nếu đã là "Sự Thật" thì sao phải xoắn???!!!

Muối Đất said... (1356)

Chúc mừng các Bựa được thăng tem phiếu và các VIP.

Mong rằng món ghi nhận tinh thần của Zì sẽ tiếp thêm động lực và sinh khí để các Bựa chiwa sẻ thêm nhiều khi tàng tri thức, hiểu biết và giúp thăng tiến mọi người đọc nhất những người như tôi với các tàu ngầm.

Quán sẽ thật thiếu vắng và kém lợi nhuận nếu thiếu các cô.

Hân hoan chào mừng.

Muối 2 said... (1357)

Nancy Zì ngài thành lập uỷ ban tôn giáo Hạ viện đi thôi.
Tôi xin một chân trong đó nghe he he he.

Tiểu Mỡ said... (1358)

Nào

Em Mỡ đang đợi cơm bưng lên.

Chém tẹo.



Đây là tháp Maslow

Cái tháp này được đưa vào giáo trình học phổ cập rộng rãi nhiều mùa

Ai học quản trị, Marketing, nhân sự, tâm lý.. đều được học lại lần nữa .

Nghĩa là, soi đi soi lại: Còn người luôn có những nhu cầu, cầu tiến...

Bới vậy chúng mình mới tiến hoá Khoa học.

Này khoa học 1, mai khoa học 2, ...

Nhằm Đáp ứng nhu cầu của con người.

--

Một khi cái chân tháp chưa đáp ứng đủ, thì ngọn tháp liệu có tới nơi???

Con người bị dẹp dục vọng, ham muốn, thì liệu có phát triển??

Trong môn lịch sử các học thuyết kinh tế

Adam Smith đã bảo: Sự gia tăng của giàu có là sự phát triển của nhu cầu trong thị trường (đại loại thế...)

Nghĩa là. Nhu cầu càng cao. Thì sự giàu có càng nhiều. Và cả ngược lại

Thế thôi


Ngựa - PhoBitcoin.com said... (1359)

Xin Dì ngài và chi bộ cho tôi ý kiến với.

Chả là tôi bị viemxoang từ 4-5 tuổi, tới nay cũng 25 năm rồi. Mới đi khám chụp CT thì BS chỉ định mổ chứ nặng rồi, đa xoang đều viêm và có Polyp mũi.

Ngày xưa tôi có mổ 1 lần cách đây 12 năm mà thời đó ko có tiền nên mổ ở bv quận, chả thấy đỡ gì cả. Giờ mổ bv lớn thì ko biết kết quả khả quan hơn ko.

Nếu chỉ tập thể thao và đánh dâm công thì có hết Viêm xoang nặng được không hở Dì.

Danko said... (1361)

Ref: Muối Đất (1355)

Cáy đcm con cú non này,

Mần chánh trị, kinh tài mà đéo có nền tảng tông giáo thì lò mổ của cô cùng lắm chỉ xây dựng được "Đạo đức lò mổ" thôi.

Muốn xây dựng "Văn hóa lò mổ" nhất thiết phải có nền tảng tông giáo.

Cáy đcm, con cú non. Chị vote 1 vé khóa mõm con má Muối cho đỡ loãng, để 2 anh Jonh và Đoàng nổ đùng đoàng.

Chị hóng.

Asinerum Project Commander said... (1363)

Bọn hànlâm, khi biên ra cáy déo gì liênquan dến một thứ chúng không nắmbắt dược, thì thường nói zìa sự "siêu-nhiên" hay "vô-hình", tránh nhắc dến thiênchúa, vì chúng muốn sángtác của chúng dược dôngdảo nhânzân hoànvõ ứngzụng, bấtluận dám này thuộc tônggiáo nào hay thậmchí vôthần.

Zì thì không. Zì thì nói luôn, những thứ chúng mình déo nắmbắt dược, chỉ cothe sinh bởi quyềnnăng của thiênchúa. Bọn nào déo nghe thì cút mẹ chúng mày di.

Asinerum Project Commander said... (1364)

Cũng như bọn Mẽo, motto quốcgia của chúng là "Nơi Chúa Chúngta Phóthác", nhắc dến thiênchúa explicitly. Zù bọn vôthần hay Hòy hay Bụt bên Mẽo dông như nhungnhúc.

Bọn tảkhuynh từng vài lần dịnh dủi câu dó, nhưng may thay, các giátrị bảothủ làm nên xứ Mẽo vẫn dược bảotồn.

Con Mọi Nhọ còn thậmchí dịnh dủi câu chúc truyềnthống cuối năm từ "Merry Christmas" thành "Happy Holidays" dcm bọn tảkhuynh chómá.

Chỉ vì mụcdích câukéo phiếu bẩn của bọn nôngphu zadenthui mà chúng dã bán linhhồn cho quỷ.

Mà cáy dcm, con Mọi Nhọ chính là Quỷ, chứ déo gì.

Chúa bảohộ xứ Mẽo.

pe^te^211 said... (1365)

À rồi, nhân chuyện bàn tay vô hình, và chuyện hôm nọ mụ Zì than thở về phí giao dịch (gas) của BTC và ETH cao, nghẽn mạng., mụ nói phí đó cắt thấu tâm can mụ keo kẹt ha ha.

Thực ra phí sẽ được trả cho thợ đào (aka miners), do đó phí cao thì thợ càng hăng hái. Thợ đào hăng hái, thì năng suất tăng cao (hashrate đó), mà hash tăng thì blockchain càng an toàn với đòn 51 attack.

Các má đều thấy việc trả phí giao dịch chính là một mắt xích quan trọng của blockchain, cao có người lời, thấp có kẻ lợi. Vậy còn chờ gì mà không lêu lêu mụ keo kẹt, thưa các má.

pe^te^211 said... (1366)

Các giao dịch chuyển coin xếp hàng trong phòng chờ thợ đào đóng gói đưa vào block. Phòng chờ đó gọi là mempool, nhưng block có 1Mb. Block bé thì có khả năng nghẽn cao, nên các người dùng tranh nhau trả phí cao để được đi trước.

Thế là lành mạnh.

Thế mà con hàng nhái BCH nó mở rộng block lên 8Mb, đặng ru ngủ nông phu đi theo nó, con hàng nhái đó giỏi, nhưng mà phạm quả này thì ngu chí mạng.

Giờ thì ai cũng thấy block lớn cũng chẳng giải quyết được gì. BCH đã hiện nguyên hình là con hàng nhái ha ha

Chym trọc said... (1367)

Ref: pe^te^211 (1365)

Đâu ra mà hash tăng làm tăng độ an toàn cho blockchain vậy má?

Phí cao đéo có gì hay ho cả, nó thể hiện hệ thống chỉ đang gồng mách thoy, đó là lý do nó có eth 2.0. Chuyển mẹ sang pos luôn.

Mà hiện giờ nó lại có lỗi chỉ 10% token phạng vào ví được, tóm lại nó sẽ sửa lỗi được trong nay mai hoy. Sắp ra mắt mà đã thấy lỗi mẹ gòi.

Nếu để phí quá cao sẽ ảnh hưởng cho hệ thống nói chung và toàn bộ các app chạy trên hệ thống nói riêng. Lợi nhuận thì ngắn ngày, dài hạn thì cắn cứt!

Chym trọc said... (1368)

Ngược lại với con tê tê nói. Thì việc phí cao sẽ càng làm lệch cán cân. Hệ thống sẽ ưu tiên cho con nào "gồng tốt nhất" để đào, tỷ lệ khớp cao, nên phần thưởng cứ chảy vào bọn gồng mách.

Đó không là tập trung rồi hay sao? Đúng là double standard mà. Hehe

Chym trọc said... (1369)

Con BHC đó hình như đầu tháng tôi có phạng lên quán kêu con nào đamg hold thì dè chừng vì nó sắp hard fork mà đéo thấy con nào cắn lồ. Nên kệ hoy, hoặc đéo con nào hold thật.

Bản chất của btc và eth dở nhất ở chỗ chúng đéo đồng thuận đc. Muốn nâng cấp cũng đéo làm được, chỉ có hard fork aka trả dép bố về là khả dĩ. Mà không lẽ cứ có công nghệ mới mí cả muốn sửa dổi thì lại hark fork tiếp sao?

Con vài ta lích cỏn nản mẹ ròy nên cỏn chuyển sang lập hiến pháp mới luôn. Btc và eth đã thành công vì nó là đầu tiên. Còn những con sau mà copy y chang thì chết ngắc, vì chúng có đủ những phẩm chất cũ, mà lại đéo nổi tiếng bằng, chết thoy!

pe^te^211 said... (1371)

Mà thôi anh xem cồng thứ 3 của má chim thì anh biết rằng má chẳng biết ccc gì cả. Yêu cầu má khép chân ngậm loa tắt điện thọi ngồi yêm nghe chưa.

pe^te^211 said... (1373)

Quán chiệt là cấm má chim nổ về kỹ thuật blockchain, má chém cái đeof gì cũng đặng hết á, nhưng chừa món này ra nhớ lấy.

Giờ anh lại chém về cọi Dash của má Zài Cương, má này promote Dash trên quán mà quên mất một điều chí mạng là con chủ coin đã đào trước gần 33% tổng số. Đéo ai chơi khôn bằng anh chủ đó.

Vợ Đánh said... (1374)

Khóa mõm 1 tuần tội ngu và súi láo

pe^te^211 said... (1375)

Dash mở màn xu hướng masternode, sau bùng nổ cỡ đầu năm 2018.

Cũng như POS, gọi là muốn ăn nhưng đèo chịu làm, hay quickrich, masternode đã hiện hình là một cơ chế bất công hơn nhiều so với POW. Điều này các má hãy tin anh, Pow vẫn là số 1 trong các cơ chế đồng thuận - consensus mechanism, còn rất lâu nữa mới có phát minh nào vĩ đại ngang với pow.

ETH đi sang pos cũng sẽ là một sai lầm không thể tha thứ.

pe^te^211 said... (1376)

Anh sẽ không ngạc nhiên khi ETH sẽ được tuyên truyền là khan hiếm vì đã lock nhiều cọin ở các máy pos, hahha, các má sẽ tháy giá được thổi lên cao tít.

Rồi sẽ rơi.

Hãy nhìn Dash.

pe^te^211 said... (1378)

Cú rơi cuối sẽ làm ETH tụt hạng. Một ông sao coin mới sẽ thay ETH, tương lai gần thôi các má ạ.

Và đó là cơ hội của các má, tại sao không.

Asinerum Project Commander said... (1379)

Con Batê trình IT tại Quán này thì thuộc tạng trungboong thoy, chứ tại Giùn thì con top-2 thặc dó.

Con khiêmtốn quá nên nhânzân déo tỏ. Dcm bọn khiêmtốn.

Khoai said... (1380)

con mặt cặc nào trên trển biểu vn hổng có chia khu theo giá nhà đó

con này nhẽ ít ở vn, hoặc có ở nhưng ít ga khỏi nhà, hay cỏn đương bàn zìa vn nào khác ta

Asinerum Project Commander said... (1381)

Ref: Khoai (1380)

Con nói dúng chứ còn gì.

Môhình Giùn giờ khu zâncư nhớn déo nào chả có vài cây chungcư caotầng, giá quãng vài chục chai/thước. Bên cạnh dó luôn có nhàphố shophouse mý zinhthự (dơnlập, songlập), giá gấp 3, và cothe thêm vài loạihình khác.

Bọn zinhthự thuộc giaicấp caoboong, còn bọn chungcư thì trungboong tới hạboong.

Bương làm déo gì có trạnghuống dó. Caotầng ra caotầng, zinhthự ra zinhthự.

Asinerum Project Commander said... (1382)

Bọn Vinh Hôm thuộc số Giùn hiếmhoi pháttriển nhà dồngbộ, zù không triệtdể.

Dạikhái, chungcư của chúng thì [thường] déo có zinhthự chenchân phía zưới, và ngược lại. Dcm dây là dặcquyền riêng của em Voòng, chứ theo nguyêntắc [ngầm] của lãnhchúa, em déo dược làm vậy.

Quả nhà déo gì cao nhất Giùn của em Voòng nhỉ? Dcm có cả building vănphòng, chungcư caotầng, nhàphố, zinhthự, etc, tậptrung luôn một cục.

Asinerum Project Commander said... (1383)

Cơchế dó saochép ychang từ Khựa.

Dcm déo gì giữa phố thươngmại, nảy ra mấy chục quả chungcư xấu lòi Lồn ra.

Nhưng Khựa hơn Giùn ở chỗ, chúng déo chơi nhàphố và zinhthự tại những khu caotầng.

Asinerum Project Commander said... (1385)

Bọn Vinh Hôm Longbiên Hanoicho, khi mới mở zựán, bị lãnhchúa bắt xây vài ngàn cănhộ "xãhội" aka nhà hạboong cho nôngphu.

Dcm bọn Voòng cáu lắm, nhưng buộc phải chấpnhận. Dcm tuynhiên, chúng ép dám "nhà-xãhội" dó ra riêng một góc (dcm nơi có nguyên một quả thama mà con Lìn có-lần bốt hình), xây mẹ tườngbao ngăn mý khu zinhthự, gòy nhượng luôn phần zựán "xãhội" cho bọn khác làm.

Khoai said... (1386)

Ref: Asinerum Project Commander (1381)

saigon có nhiều khu nằm trong các quận 1, 3, thủđức zất yêntĩnh, thểhiện rõ là khu cao boong, như vậy là đã có phân-chia chọnlọc gòy

việc đó kéo theo việc sinhhoạt, đi-lại, chọn trường cho nhiđồng hay côngchiện mần-cắn ect, anh nghĩ cũng giống mẽo chớ không khác mấy

Asinerum Project Commander said... (1387)

Saigoncho. Ngay giữa quận Nhất vẫn ngậpngụa nhà-ổ-chuột. Chúng Má chỉ cần di ra phía sau mấy tòa building cao như chótvót, là thấy.

Hanoicho còn thêthảm hơn. Giữa Daotao mà nhânzân còn déo có cả chỗ ỉa, phải ỉa tại nơi làmviệc. Zìa nhà là nhịn, hoặc ỉa vào bao nylông gòy lén vứt ra dường.

Hay chúng Má dịnh phântrần dó déo là nôngphu hạboong? Nhà chúng toàn cả vài trump chai một thước? Bọn chaiphú [ôngtơn] dông như nhungnhúc, nếu tính tàisản chúng zựa trên giá nhà.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1390)

Ref: Asinerum Project Commander (1387)

Nhưng sống như sucvat vậy thì sao dám nhận mình cao-boong, hả Zì Ngài?

Sorry cho Má hỏi Zì nốt câu này rồi tiếptục khâu mõm tự.

Asinerum Project Commander said... (1392)

Chungcư giẻ-rách ngụyquân 42 Hue Nguyen, quận Nhất Saigoncho:



Zo vịtrí quá dẹp (giá dến bịch cụ/thước), nên chủ các căn chungcư tại dây dã cho zân business thuê làm cafe, bar, quán nhậu. Dcm tuy thế, nhiều con khố-rách-áo-ôm vẫn bám-trụ, chờ tòa-nhà sụp mẹ xuống.

Bán thì déo bán dược, vì déo ai zám mua. Nhưng chothuê cũng ra nhiều xèng phết.

Đoàng said... (1394)

Thôi, anh xiên-lỗi cả lò nhà Chi-Bựa! Anh zí cặc vầu giảng tiếp (về Bụt-giáo).

Mới đá đôi cồng đã bị con má Zì thần cmn quynh lên rồi, dù chỉ là trình-bày chứ không phán-xét. Nhưng anh thông cảm Má Mả và tôn trọng điều đó.

Dcm, vầu nhà ta mà lèm-bèm về cái trái ngược, mà lại ở điểm nghiêm-trọng nhất, thì cũng bất tiện, thậm chí khiếm nhã.

Bởi vì, trong xương-tủy, Bụt-giáo nhìn nhận không có 1 đấng sáng tạo, tự có. Đây là điểm không thể bàn thảo hay nhượng bộ hay thỏa hiệp.

Anh sẽ tự xóa mấy cồng trước khi được backup.

Chúc Chi-Bựa đổ cứt vầu mồm nhau cách mạnh mẽ mạnh mẽ cáy dcm!

Tiểu Mỡ said... (1395)

Ref: Asinerum Project Commander (1362)

Đúng vậy thưa zỳ.

Bởi vậy. Con người còn ham muốn, còn nhu cầu. Thì mới phát triển

Nếu chúng mình kìm lại những thứ đó.

Thì mình thành như nhau.

Đéo có trump, đéo có tài phiệt. Đéo có trọc phú.


Tầng lớp đông nhất lại là Sư như Tây Tạng.
.

Mẹ ăn xong bữa tối. Quên mẹ điều định nói rồi.

Trước lúc ăn. Nghĩ ra nhiều lắm cơ

Thôi. Mỡ về tắm đã...

----

"Tính tiền, em ơi"


Đoàng said... (1396)

Ref: Đoàng (1394)

Ah, quên, "không thể bàn thảo hay nhượng bộ hay thỏa hiệp" là nói về 2 tông-giáo, anh nhìn từ bên ngoài, chứ không phải ý-chí anh, đó nha.

Asinerum Project Commander said... (1397)

Ref: pe^te^211 (1366)

Sao block bự không giảiquyết dược gì?

BTC cứ 10 phút thì dóng 1 block. Còn ETH quãng 15 giây. Dcm nếu block nhỏ, chứa dược quãng trên ngàn giaozịch (như BTC) hay chỉ vài chục (như ETH), thì cắn cứt chứ sao nữa.

Dcm những giaozịch hợpdồng khôn tạng XUT, thì cả 1 block ETH hiệntại chỉ chứa dược nhõn 1 nhát dó thoy. Bú Cặc chứ déo gì nữa.

Asinerum Project Commander said... (1398)

Dcm tự-nhận No2 xèngmạng déo gì, mà zám luloa cãi rằng, phí giaozịch cao ảnhhưởng tíchcực dến sinhthái.

Ngu vửa thoy. Sinhthái déo nào cũng cần cânbằng. Dó là cốttủy của tựnhiên.

Tiểu Mỡ said... (1399)

Ref: Asinerum Project Commander (1387)

Dỳ lại làm e nhớ quán cơm Vinh Thu Lý thường Kiệt. Lội Chó.

Mẹ bửn đéo tả nổi

Vị trí ngay con đường biệt thự của Lội chó

Cơm bụi giá:120k.

Vị trí vỉa hè

Khách toàn dân Trung boong. Văn phòng. Sở mỏ nhà nước.

Tởm nhất quả toilet.

Đen ngòm. Tối om. Lõm tõm. Vãi

pe^te^211 said... (1400)

Mụ không thấy anh lý giải ra sao à. Phí cao thì mụ thiệt, nhưng thợ đào lợi. Phí nhỏ thì mụ có lợi hơn. Vậy thì tự bản thân nó sẽ cân bằng sinh thái.

Còn block to hay nhỏ, ảnh hưởng thế nào đến phí, anh đã lý giải cũng. Việc các má có nhu cầu chuyển nhanh thì tốn phí xót tiền muốn mở rộng block anh đã nêu ví dụ con hàng nhái BCH đó thôi: mụ xem giá tụt, hash tụt, nguy cơ các anh chơi một mình với nhau là rõ ràng.

Mụ xót tiền kêu to có phỏng?

No comments:

Post a Comment