BIRD STORIES: CHUYỆN CHIM - P18





Asinerum Project Commander said... (3402)

Ref: wet blanket (3400)

Dcm con Bò này. Zì zùng món củ cặc dó baogiờ? Mà họhàng tôngtộc 9 dời nhà Zì cũng chả có con cặc nào xài trừ con cháu dang chửi Zì như chó.

Xoong Thủng said... (3403)

Ref: Asinerum Project Commander (3397)

DCM anh đéo chởi nạp vào vi vủng gì hết. Bọn Grab toàn "ép" dùng ví Momo. Đầu tiên thì chúng biếu chút xèng, xong chúng gây khó khăn khi xác thực kết nối trực tiếp với thẻ.

Anh dí cặc vào ví vỉ, cứ kết nối thẳng với thẻ mà chơi. Anh sure là các con Giun sau khi hết "khuyến mãi" sẽ lại chạy hết khỏi mấy cái ví kiểu đó.

Kevin Do said... (3404)

Ref: Asinerum Project Commander (3340)

ZaloPay của Giùn cũng tích hợp aka link được với thẻ tín dụng rùi đó zì. Samsung pay của Xẻng cũng. Dùng ví điện tử mà vẫn không phải mất xèng tươi, hehe

Asinerum Project Commander said... (3408)

Ref: wet blanket (3406)

Cháu Zì thoy. Chứ Zì zí Lồn vào mấy trò bửn của Giùn. Dược vài hôm free giaozịch chúng khen vài câu, sau dó là triềnmiên chửi.

Giờ chúng cút sạch gòy.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3410)

Bọn bank thấy tk tôi xèng ra vào nhiều cũng hay gọi tôi mở thẻ tín dụng nhưng tôi dí buồi vào. Tính tôi bần nông ngại mang nợ nên cứ xèng mặt mà giã.

Momo hay mấy ví cũng tiện đó Dì. App bỏn xài thấy nhanh và đơn giản hơn bank. Giờ tôi nạp xèng cho thằng Gúc chạy adw cũng bằng momo.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3411)

Đúng như Dì nói Giùn có kiểu thẻ tín dụng mà nạp xèng vào mở. Xưa tôi làm Vietinbank có mở kiểu này. Thích mở thẻ hạn mức 10 chai cụ thì deposit vào 11 chai mần thành sổ Tích kiệm kiêm TSBD.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3412)

Anh đầu bò lên apply hàng loạt cho các case thiên di hay sao mà bọn agent sáng nay nó cũng thông báo case của tôi đã đc cấp chứng chỉ lao động. Bọn khác cũng thế.

Meomeo said... (3414)

Ko biết thanh toán di động nhanh tiện thế nào, chứ hiện em thấy bên Tây thanh toán bằng thẻ tín dụng nhanh lẹ lắm à.

Chỉ việc bỏ thẻ ra để gần cái máy, ko phải gõ mã, ko phải kí gì, ko contact.
Nhất là vào dịp covid này, cửa hàng nào cũng khuyến khích dùng thẻ kiểu thế.
Hiện tại thì mức tiền cho mỗi lần giao dịch thẻ sans contact còn giới hạn (hình như 50€) nhưng tương lai sẽ tăng hơn.

Đi mua đồ lặt vặt hàng ngày thế là tiện lắm rồi á.

Còn mua đồ online thì các site uy tín bây giờ đều gợi ý lưu thông tin thẻ của mình. Nếu mình tin và hay mua trên trang đó, thì mỗi lần mua cứ chỉ việc hi hi MUA thôi, thẻ trả tự động rồi, ko cần cả điền 3 số sau mặt thẻ nữa.

Meomeo said... (3415)

@Mình: những creches ở Luceram thường bắt đầu từ ngày 5/12 đến 5-10/1.

Những nơi công cộng như toà thị chính, nhà thờ, sân đình, chợ...thì phải gỡ creches ra để trả lại "mặt bằng" cho cuộc sống bình thường.
Các nhà dân thì tuỳ, họ thích gỡ thì gỡ, thích để thì để. Nhưng thường là họ gỡ cất đi, dịp nào ra dịp đó. Mùa nào bên này cũng có đủ thứ hoa, nên nhà dân ở các làng hay trồng (bày) hoa theo thời vụ.

Nói chung thăm các làng cổ thì quanh năm đẹp Mình ạ.

Travis Hawk said... (3416)

Anh đơi cáy dcm bọn Mẽo.

Khả-lăng 99% con Giâu-Đần cắn ghế chủtạch Mẽo gòi chúng cô ạ.

Bọn nài sướng mãi gòy, chúng phải sống dưới ách cộng quân vài năm cho sáng mắt chó ra.

Anh đang tìm đường phắng sang Ặc-Giăng-Tin cáy đcm chăn bò mới Zì.

Travis Hawk said... (3417)

Quân Texas vẫn đang nungnấu ý-định tách khỏi liênbang Mẽo, bọn nài ủ-miu lâu gòi zưng mãi đéo thựchiện được, đúng là số nhọ-như-nhem.

Chúng phải tách ra vì khủnghoảng covid19 là âm-miu của anh-em cánh tả hoàn-võ, muốn trấnlột tàisản của nhânzân cầnlao.

Khẩuhiệu của chúng là Build Back Better, cáy dcm chúng cô nom từ quân Anh lợn, Can lợn, Pháp đến con Giâu-Đần đều dùng chung một slogan nài.

Trước mắt, New York đang bị đánh thuế điên cuồng, nhânzân Mẽo đang té khỏi vùng nài khá nhiều.

Travis Hawk said... (3418)

Ngài Trâm còn một con bài cuối: executive order. Ngài cóthể dùng lệnh xích con Giâu-Đần lại, phủnhận kếtquả bầucử lếu có chứngcứ hay report thật mạnh về gianlận.

Lếu ngài có tay trong tung xuỳ ra vài cái clip dựng-mẹ-lông-Lồn lên thỳ càng ngoan.

Zưng cửa nài khó lắm.

Travis Hawk said... (3419)

Con đệ anh ở Hoà-Lan report về, toàn bộ Châu Âu sẽ bị lockdown từ 19h hôm nay (theo giờ Hoà-Lan), đéo biết đúng ko, zưng có lý vỳ quân Âu bương giờ theo cánh tả hết mẹ gòi còn đao.

Lockdown đợt này sẽ tiêudiệt toànbộ SME, các anh em start up cũng sẽ chết sặc tiết.

Hãy vùng lên hỡi zững nôlệ thếjan.!

Chym trọc said... (3420)

Ref: Travis Hawk (3419)

Xoá bài làm lại hoy, làm gì căng má ưi, hehe.

Ở mẽo sống app lực quá, có xèng cũng đéo mần gì cho đời, mà cáy dcm mần công cắn lương thì bao đồng? Hoy qua ạc zăng tin cưỡi ngựa chăn bò sáng ngồi ghế dựa ngắm bình nguyên, tối về phạng đàn guitar bên bếp lửa,... gòi xách con vện mông cong địt cho qua ngày đoạn tháng...đời vô thường.... mô bụt!



Bọn giàu kia khựng lại chúc để bọn bần tiện như zùn có cửa mà loi choi lên chớ. Haha

Chym trọc said... (3421)

Ref: Meomeo (3414)

Tôi cũng chưa nhìn za sự tiện lợi khác nhau ở chỗ nào?

Ví như, giờ các má có thể cài tất cả các loại thẻ credit, hoặc tiện hơn sẽ là thẻ dùng NFC (sạc xèng y chang thanh toán các loại khác, có loại đéo cần sạc nó trừ thẳng bank luông)... xong các má gán vào đỏng khôn, đi đâu cũng dơ đỏng vào dí, hoặc dơ máy phôn khôn ra dí. Tránh rủi ro mất thẻ gòi hầm bà lằng hệ luỵ.

Ở bương thì chỗ đéo nào mà không cho thanh toán kiểu đó? Giờ máy cà thẻ nào cũng gán thêm chức năng NFC gòi. Mà giơ thẻ za cà cũng đâu có mất bao nhiêu thời gian đâu?

Giơ máy lên quét QR nhìn còn bần nông hơn là hành động dí phôn khôn (đéo cần mở khoá mành) hoặc đỏng khôn. Đéo phô trương, đéo màu mè tạng khựa!!!

Chym trọc said... (3422)

Ref: Chym trọc (3421)

Các anh hành khất giờ đéo cần trương bảng QR code to đoành cho bọn mần từ thiện quét nữa.

Giờ các anh trải chiếu nằm ngoài vỉa hè gòi cầm cục NFC, con nào hảo tâm thì rút phôn khôn ra dí cho phát, đéo cần bấm nút con khạc gì, chỉ cần chọn gói donate, gòi đi... hehe cao cấp phết.

Adam Dell said... (3423)

Ref: Asinerum Project Commander (3397)

VNPay không cần cài app đâu Zì ơi. Nó liên kết trực tiếp đến Mobile banking luôn. Có thể nói có 2 tạng:

1. VNPay cho mẹ cửa hàng con bán 1 QR code nhứt định, mở Mobile banking quẹt gòy nhập số tiền

2. Nó cho phép con bán tự set up giá mặt hàng, zư lày:



Vậy chuyện hàng-đồng-giá cơ bản được giải quyết. Chả phải siêu thị vưỡn cần lao công set up cả ngàn mặt hàng thay đổi giá mỗi ngày sao?

Lếu mí thằng tạng VNPay cho phép liên kết mí Credit card có lẽ thanh toán zi động sẽ có tương lai?!

Lil Lyhn said... (3424)

Thanh toán card gõ gàng tiện lợi hơn QRpay, Qr pay lúc nào cũng kè kè điện thoại, mở 4G/wifi, nhọc vãi mã.

Anh éo hiểu thẻ tín dụng để làm cái gì?. A chưa có cái thẻ tín dụng nào cả. Hạn mức thì 100-200 chai, 45 ngày trả, lãi cắt mẹ cổ. A dí buồi, cứ debit mà cà.

Asinerum Project Commander said... (3425)

Ref: Adam Dell (3423)

Dcm mụctiêu zùng mấy cáy ví diệntử [thanhtoán zidộng quét mã QR] là khỏi cần dến banking tingting, mà con này bảo VNpay nó tíchhợp mẹ vào banking tingting? Vậy cần ông VNpay làm cáy déo gì nhỉ, trongkhi banking tingting thì khôngthể bỏ dược.

Nhẽ VNpay dược free (như cú Timo thờigian dầu của con Xẻng) hoặc giảmtrừ chút phí câukéo giaidoạn startup? Món này thì kéozai dược baolâu? Vài tháng hay nửa mùa? Dcm tómlại như Cặc.

Adam Dell said... (3426)

Ref: Lil Lyhn (3424)
Đâu phải ai cũng tiền đông vãi mả ga như anh đâu hehe. Phần đông nhân zân mần lao công đến tháng lĩnh lương mí trả nợ.

Dì tôi (not Zì) ở Mẽo gần 70 niên vưỡn đang zả nợ quả nhà từ nhiều chục niên trước, nên Credit gần nhiên zính liền mí cuộc sống Mẽo Bương.

Đúng là khác nhao chỗ nhận thức Nợ/not Nợ của Á-Âu Mẽo như Zì zảng.

Adam Dell said... (3427)

Ref: Asinerum Project Commander (3425)
Đúng như Zì nói, hiện tại vưỡn đang có discount nếu trả qua VNPay, từ 5-10% (tối đa xxxx ông Cụ) tùy chỗ khi nạp 1 đoạn token giảm giá. căn 1 bữa hết 2 chai mà discount 10% cũng ngoan phết.

Nhẽ khi chúng thấy thị phần ngoan rồi thì hehe chạc phí, lúc đó nông phu zí buồi vào.

Asinerum Project Commander said... (3428)

Dcm tómlại, thanhtoán zidộng khá tiệnzụng, nhưng déo thaythế thẻ tínzụng dược, mà chỉ có ngượclại, các anh thanhtoán tínzụng sẽ nuốt mẹ luôn mảng thanhtoán zidộng.

Ngoài hai vấndề chítử là tínzụng và quảntrị, thì thanhtoán zidộng gặp những khókhăn khôngthể giảiquyết, như con nào phía trên nói:

1. Buộc phải có thiếtbị zidộng chạy dược App, và phải có mạng. Ra dảo lên núi nhiều khảnăng sẽ bú cặc. Zù những kháchhàng dảo/núi không quá dôngdúc, nhưng hạnchế này sẽ khiến nhânzân déo thích, ngaycả khi chúng chưa từng ra dảo lên núi.

Có khi déo cần ra dảo lên núi, mà ngay trong dôthành, chúng Má cũng có khảnăng déo zùng thanhtoán zidộng dược, vízụ khi không có sóng 5G/Wifi, hoặc khi chúng Má xuấtngoại. Déo phải nơi nao cũng có free Wifi hoặc mua dược Sim ngay.

Dcm dang cần mua hàng, nhưng con phônkhôn chơi Phấtbúc lâu quá hết mẹ cả bin zựphòng? Dây cũng là một ngắcngứ không nhỏ. Nhẽ phải sắm hai chú phôn mới dủ.

2. Các thiếtbị zidộng lại liênquan dến vấndề bảomật thôngtin cánhân. Nhiều quân Bương rất ngán vấndề này, zù chúng vẫn zùng mạng liêntục liêntục.

3. Bọn trunggian thanhtoán zidộng buộc phải dánh liênkết với hầunhư mọi ngânhàng hiệnhữu. Diều này mất vài chục mùa mới giảiquyết xong [trên phạmvi hoànvõ]. Lúc ý thì thanhtoán tínzụng chạy xa lắm gòy. Nghĩa là, các hìnhthức thanhtoán zidộng chỉ thuậnnhuận cho tiêuzùng nộidịa (hoặc trong phạmvi hẹp tạng cộngdồng, nghiệpdoàn, hộinhóm), chứ tiêupha quốctế thì cứ bú cặc trước.

Cánhân Zì thì hoàntoàn déo có nhucầu thanhtoán zidộng. Zùng xèngmạng, thẻ credit/debit, và banking tingting, dã thừathãi cmnr.

Asinerum Project Commander said... (3429)

Ref: Asinerum Project Commander (3428)

Các website thươngmại diệntử quốctế nhớn (trừ của Khựa), hầunhư déo dâu chophép nhânzân thanhtoán bằng zidộng.

Vì như Zì dã nói, chúng chưa có hạtầng, nhất là trên phạmvi toàncầu.

Chúng thường chơi thẻ credit/debit, hay paypal và vài phươngthức thanhtoán trunggian khác (mấy ông này cũng là thanhtoán tínzụng thoy). Có bọn chơi cả banking tingting, thậmchí xèngmạng. Bọn bán-buôn thì chơi luôn tínzụng-thư.

Còn tại mall/mart các tiệm offline, thì thanhtoán tínzụng dang quá tiệnzụng và nhanhnhảu, khiến quân Mẽo Bương hoàntoàn chưa cần một hìnhthức khác.

Tiểu Mỡ said... (3430)

Ref: Lil Lyhn (3424)

Mỡ thấy thẻ tín dụng có lợi.

Hạn Mức của Mỡ từ hồi mở thẻ đến giờ Mỡ không up lên. Vẫn 20 triệu như hồi mới ra trường.

Vì cũng không có nhu cầu mua đồ đắt tiền.

Khi có thẻ tín dụng. Lúc Mỡ mua nhà.

Còn thiếu 1 ít. Mỡ chỉ cần đt đến anh zai mở thẻ tín dụng cho Mỡ là đã mượn được tiền

Không cần chứng minh thu nhập. Không cần trưng hồ sơ mua nhà...

Mọi thứ rẹc rẹc trên đt.

Khoản tiền duyệt chi là 11 lần Lương khai báo. Tức khoản 150 triệu.


Dù lãi suất cao hơn 1 chút. Nhưng bớt nhiều thủ tục lằng nhằng.

Nhẹ nhàng. Êm ấm.

Ngoài ra thẻ tín dụng cũng cần khi đi du lịch, đi công tác nước ngoài.

Có nhiều chương trình giảm giá hơn thẻ debit

Mở 1 cái đi cô, dần dần quen khó bỏ phết.

Tiểu Mỡ said... (3431)

Ref: Xoong Thủng (3403)

Giống E Mỡ. Trước e Mỡ dùng payoo.

Khuyến mãi nhiều lắm

Nhưng từ hồi hết khuyến mãi còn thu phí.

Nạp tiền vào ví mất 0.5-0.7% gì đó. Mỡ nghỉ luôn.

Mọi dịch vụ trên vý payoo. Tụi ngân hàng làm được hết.

Cần quái gì đến trung mới gian

Lil Lyhn said... (3432)

Thẻ tín dụng khác vay trả góp chứ, góp nhà, góp xe ai nói làm gì.

Thẻ tín dụng sẽ dụ dỗ các cô sài quá trớn, gòy bọn bank tính lãi cao vãi mã, Giùn tầm 3%/ tháng. Mấy chương trình cashback, ưu đãi... Nhằm dụ dỗ chúng cô sa bẫy tiêu dùng vài những thứ nhảm nhí linh tinh như giày dép, quần áo, đầm bóp... Món thẻ tín dụng hihi sinh ra chính là cho các em gái.

Chúng cô đc lợi gì từ thẻ? 15 ngày miễn lãi từ khi chốt sao kê, chấm hết.

Là Sao said... (3433)

Má nào trên kia đương chê chip M1 của Macbook 💻 và các sản phẩm của Apple 🍏 đó.

Má này nhẽ đã mua 1-con MacBook Pro $2000 👩🏽‍💻rồi về cài Windows 🪟, dùng cho nó quen.

Đcm, chết cười.

À còn tiếc xẻng subscription cho iCloud nữa chứ. Đéo gì nông phu thế.

Là Sao said... (3434)

Chúng Má bần nông, quen dùng đồ free, thích món rẻ xèng, trong nhiều trường hợp nó làm HÈN ông người đi.

Không hề khoe, chứ một tháng anh phải trả $30 chi riêng cho hạ tầng gdrive, dropbox, iCloud. Chưa kể >$50 các dịch vụ tay-chuyen-cong-nghe như twitter API, AWS, firebase. Hay cả <$100 cho Hulu, Netflix, K+

Đừng tiếc những khoản xèng nhỏ này, mà hẵng nghĩ với các giá trị +thêm của-nó mà-từ-đó mình làm việc hiệu quả hơn, đong nhiều xẻng hơn, enjoy life hơn.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3436)

Giảng bài chút nhỉ hehe

Bọn Giùn, hay có một ngộ nhận đần độn như sau:

"Ở Giùn, chúng mình là công dân hạng 01, còn sang Tây, chúng mình chỉ là công dân hạng 2".

Có thật ở Giùn, chúng mình là "công dân hạng 01" không?

Có lẽ đúng, nếu chúng mình thuộc top 20% công dân (quy luật 80/20).

Còn nếu chúng mình thuộc đám lâu nhâu 80% còn lại, thì rất tiếc, chúng mình chỉ là công dân hạng 02.

- Chúng mình có được CAM bảo vệ?

- Chúng mình có được hưởng cơ sở hạ tầng tốt (ví dụ, giao thông công cộng thay cho xe mái)?

- Con cái chúng mình được thụ hưởng chất lượng giáo dục ra sao?

- Chúng mình được đối xử thế nào khi vào cửa quan?

- Chúng mình hít thở bầu không khí gì? Cắn thực phẩm gì? Bú nước gì?

- Passport của chúng mình cho phép chúng mình move những đâu?

- Nếu chúng mình chả may sa cơ lỡ vận, ai nuôi và bảo vệ con cái chúng mình?

Vân vân.

Tóm lại, trả lời được những câu hỏi trên, chúng cô sẽ thấy cái luận điệu "công dân hạng 01" của bọn Giùn đang sống tại Giùn, là đần độn đến thiên tài.

(Còn, ngắt mẹ cồng)

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3437)

Tiếp tục, hehe.

Chúng cô có biết, tại sao bọn Khựa được mệnh danh là "công trường của thế giới" không?

Vì đơn giản, cả quốc gia chúng, là một đại công trường khổng lồ, nơi đâu cũng ngổn ngang công trình đang và sắp xây dựng.

Đó đơn giản, vì Khựa vẫn là quốc gia ĐANG phát triển.

Còn Bương? Chúng ĐÃ phát triển, nên nhu cầu xây dựng công trình mới tất nhiên cực thấp so với Khựa.

Thật ra, cơ sở hạ tầng của Bương (và bọn Híp, Hàn) đã hoàn thiện tới mức, các doanh nghiệp xây dựng của chúng đéo còn market tại chính cố quốc, mà hầu như toàn có khách hàng là thị trường nước ngoài, thông qua những gói viện trợ và liên doanh dẫn đầu bởi chính phủ nước chúng, ví dụ ODA (tất nhiên, đây là câu chuyện khác).

Nói, để chúng cô hiểu, là bọn Bương đơn giản đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nên tìm đỏ mắt cũng đéo thấy cảnh công trường ngổn ngang như Khựa, là hoàn toàn hợp logic.

Chính sách đổ tiền vô tội vạ vào xây dựng cơ sở hạ tầng của Khựa, ngoài tố cáo chúng chưa hoàn thiện cơ sở hạ tầng ra, còn là một "chiêu" để chúng làm đẹp những chỉ số phát triển kinh tế (Cái này mong Zì và bựa nào rành giảng thêm).

Kết cục?

Khựa có hẳn những thành phố ma (Guishi aka Quỷ Thị), là những thành phố xây xong để đấy, đéo ai thèm đến ở, nên gọi là thành phố ma. Ở Goong có cái đéo gì thành phố mới Beeng Zoong cũng đang đi vào vết xe đổ này.





Tóm lại, như Zì Nancy đã phân tích, Khựa chỉ là thằng gồng mách cụt cẳng, đéo có vẹo cặc gì đâu.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3438)

Má đéo rành lắm về Fintech, nhưng rõ ràng thẻ (dù là credit hay debit) dùng tiện hơn cái trò quẹt QR bằng app trên phôn khôn nhiều chứ?

Ở Bương, gần như 100% đều thanh toán bằng thẻ. Thẻ ở Bương đều là loại gắn chip NFC (Near-Field Communication aka Tiếp Xúc Gần), giơ gần vào máy đọc thẻ là nó nhận rồi, đéo cần phải quẹt.

Còn dùng app Digital Wallet (kiểu Momo, Samsung Pay, Apple Pay...) thì phải có những thao tác sau:

1- Mở màn hình Phôn Khôn.
2- Mở app
3- Nhập mật khẩu / Dí vân tay
4- Quét

Đó là chưa kể, nếu chả may mất sóng 4G, thì ăn cặc.

Tóm lại, ba cái trò quét QR gì đó, nếu nó thật sự tiện ích mầu nhiệm như bọn Khựa tuyên truyền, thì Bương làm lâu rồi.

Tiểu Mỡ said... (3440)

Ref: Lil Lyhn (3432)

Viếc vay tiền của Mỡ được coi là vay tín dụng tiêu dùng

- Dựa vào hồ sơ khai báo ban đầu, và lịch sử thanh toán thẻ

- Banker sẽ duyệt chi cho 1 khoản vay nữa,

- Khoản này tách biệt với thẻ tín dụng

- Thẻ cà bao nhiêu cuối tháng trả bấy nhiều

- Cuối tháng trả tiền vay tiêu dùng trên 1 khoản nữa

Nghĩa là,

- Thẻ tín dụng của Mỡ là 20 triệu - cà hết 20 triệu - Cuối tháng trả 20 triệu tiền thẻ

- Vay nợ 150 triệu, mỗi tháng trả 3 triệu,

=> Như vậy, tổng 1 tháng đem nộp 23 triệu cho ngân hàng

Tiểu Mỡ said... (3441)

Ref: Tiểu Mỡ (3440)

Mí cả, không có thẻ, thì vẫn mua tiêu dùng thôi,

Kìm được cứt ý

Mà tiêu dùng đi cho nền kinh tế nó phát triển

cho tiền lưu thông

Mẹ cứ đâm đầu vào nhà với bất động sản

Tiền chết dí ở đó.

Bay bay mặt ngửa said... (3442)

Máy POS ở vùng đảo, xa xôi mà mất điện, mất mạng thì cũng ăn lồn. Lúc đấy thì tài khoản có tiền tỉ thì cũng chịu.

Nói chung tùy nơi đến mà các má phải chuẩn bị chứ đòi một cho tất cả thì làm đéo có.

Chym trọc said... (3444)

Ref: Tiểu Mỡ (3441)

Em mỡ với con lỳn đều thể hiện là từng mảnh phân khúc khác nhau trong nền kanh tế. Tư duy dùng xèng khác nhau hehe.

Không có cái nào là đúng/sai. Cơ mà tôi thì dùng xèng kiểu con lỳn. Haha.

Bọn phát triển của châu á (xẻng híp tày sinh) cũng phát triển max về creditcard gòi, cơ mà tư duy cà thẻ của chúng cũng đéo giống bương. Chúng đéo chạy đua cà thẻ để có cashback hoặc creditpoint. Aka châu á vẫn là châu á hoy. Được cáy lợi là chúng đéo có trạng huống chết vì credit nhiều như bương.

Nếu con nào biết tận dụng credit cũng hay phết. Nội ở giùn nếu là viếp xanh viếp đỏ của tếch com, thì các má sẽ được vào phòng viếp tại ga bay, cắn bú thoải mái, cho dù mua vé hạng nào. Hehe sướng

Asinerum Project Commander said... (3445)

Ref: Bay bay mặt ngửa (3442)


Dến vùng không điện, không sóng, không Pos ???

Có bọn zùng máy cà tay, có bọn chụp mặt thẻ, có cả bọn chỉ cần dọc số thẻ qua phôn.

Trừ nhõn Bắc Xẻng thoy. Lúc ý zùng xèng tươi.

Chym trọc said... (3446)

Ref: Asinerum Project Commander (3445)

Con ngứa này cãi cho cố hoy. Đéo ai xác định sẽ du lạch ở hải đảo-núi cao mà vác thẻ đi cà? Đúng là con điêng đéo ai bằng.

Tiểu Mỡ said... (3447)

Ref: Bay bay mặt ngửa (3442)

Ai cầm thẻ lên đó làm gì?

- Lên đó người ta đi cả đoàn, đem theo núi đồ:

"Quần áo cũ, Gạo cả bao, nước mắm cả thùng, Mi tôm cả tấn"

Chụp ảnh, post phây,

- Mang thẻ lên chỉ khoe thôi: Nè tao có thẻ nè ,,, hehe

Asinerum Project Commander said... (3448)

Zì từng nhiều lần zùng thẻ trên núi xa đảo cao gòy.

Bìnhthường thoy.

Em chủ tiệm kê thẻ Zì zưới hóadơn, zùng 1 con lăn chì cà xoẹt phát. Nhanh hơn Pos

Búa Liềm said... (3450)

Các má ham quẹt thẻ với thanh toán qua mạng mủng niu ý cho anh 2 điều sau:

1. Giỏi toán (đặc biệt là phép trừ)

2. Cuối tháng ga bank in cái sao kê gòi liếc mắt qua xem có nhiều khoản trùng xèng ko (đi chợ búa với chi tiêu thông thường xèng trùng rất ít), nếu có thì các má biết phải mần gì gòi đó.

Bank Giùn phần mềm đéo được chuẩn chình (hay vì lí do gì anh hông gõ) nhưng việc trừ đúp bồ hay tríp bồ xèng là khá phổ biến.

Tiểu Mỡ said... (3451)

Ref: Asinerum Project Commander (3448)

Cách này giống với cách mà MAI LINH taxi vài năm về trước nhỉ

Nghĩa là, Mai linh phát hành thẻ thành viên

Đi xe Mai Linh, Xuống xe cà thẻ bằng cách,

- Lái xe đưa ra 1 cuốn bill cà thẻ, trên ý có đoạn giấy bạc , mình để thẻ dưới giấy đó,

- Tài xế lấy Ttay cào cào phần giấy bạc, thì nó hiện mã thẻ của mình

- Cuối tháng, kế toán Mai Linh gửi báo nợ cho cty, theo đúng số thẻ đó,




Nè nó đây nè,


Asinerum Project Commander said... (3453)

Ref: Tiểu Mỡ (3451)

Dạikhái như vậy.

Sau khi cà-thẻ, chúng Má cần ký tên [bằng bút-bi] vào hóadơn. Vậy là xong.

Quả thuậtngữ "cà-thẻ" của Giùn xuấthiện từ 1990s, trước cả khi Giùn chínhthức thamgia thanhtoán thẻ quốctế (quãng 1997). Cụm chữ này xuấthiện chính zo hànhvi dặt thẻ zưới tờ hóadơn gòy "cà" xoẹt một phát.

Chứ bâygiờ POS toàn remote, thẻ chả cần gí vào dâu mà "cà", dặt gần là dủ gòy.

Bọn Khựa, ngay-cả-khi chưa thịnhhành thanhtoán zidộng, cũng déo thích cà-thẻ. Chỉ nhõn các hotel là chơi món này, mà toàn cà-tay nha, không có POS dến những mùa cuối 2000s. Vào tiệm cắn, shopping mua hàng, mời chúng Má zùng xèng-tươi. Dcm di cả ngày déo có con Lồn nào nhận thẻ.

Chúng sôvanh thoy. Vì mấy trò thẻ này của Bương, lãnhchúa Khựa không khuyếnkhích.

Giờ Khựa dã khá hơn, nhưng vẫn nhiều hạnchế. Những zoanhnghiệp nhớn, dông khách ngoạibang, chúng vẫn nhận thanhtoán thẻ. Chứ vào tiệm nhonhỏ (tạng tạphóa ven dường, minimart), thì có con Cặc ý thẻ. Cứ Ông Mao mà phạng, nếu chúng Má không chơi QR.

Tiệm nhớn, nhưng với những món-hàng bự-xèng (quãng trên 10K tơn chúng coi là bự-xèng), thì bọn Khựa cũng tìm cách né thẻ (như con Xẻng Ướt mang thẻ mua xebương). Chúng nghĩ ra dủ-trò dặng kháchhàng chán mà trả bằng xèng-tươi.

Tiểu Mỡ said... (3454)

Ref: Chym trọc (3444)

Nếu hay đi Nước ngoài,

Book phòng hotel , kiểu gì cũng phải deposit cho hotel

** đa phần các hotel thường đòi đặt cọc để trừ vào các khoản phí: Hư dồ , mất đồ, bẩn đồ..

Còn tiền hotel, là trả qua trung gian booking hay agoda rồi nhé

Mỡ hay dùng thẻ tín dụng để deposit, sau khi trả phòng, thì con hotel motel sẽ trả lại tiền vào thẻ cho mình, ( tối đa 30 ngày)

Tiền mặt còn để tiêu ăn uống,

tín dụng thì dành để mua sắm

Thẻ debit hầu như không cà,

Asinerum Project Commander said... (3455)

Ref: Asinerum Project Commander (3453)

Dây là một tạng máy-cà-thẻ zùng cho núi xa dảo cao, dến tận mùa 2000s vẫn rất thịnhhành trên trầngian, giờ hiếm phết:





Máy của Giùn còn dơngiản hơn thế nữa. Chỉ là một con-lăn chì. Zì déo tìm dược hình minhhọa. Nom naná như này:



Hóadơn cà-tay vẫn dược bán ngậpngụa trên Amazon, nghĩa là số bọn zùng thẻ cách này vẫn dông như nườmnượp:



Bọn cà-tay này, chưa chắc là bọn kinhzoanh trên núi cao dảo xa, không diện không sóng, mà cóthể dơngiản chúng déo muốn tốn xèng thuê/mua POS.

Asinerum Project Commander said... (3456)

Ref: Búa Liềm (3450)

Ngoài việc chéch tiêu-trùng (zo nhầmnhọt của con-bán hoặc ngânhàng), còn phải chéch cả những vụ chúng Má không-tiêu nhưng vẫn bị cà-thẻ (hànlâm kêu là "hách-thẻ"), hoặc dã cancel mua-bán nhưng thẻ vẫn bị cà (hànlâm kêu là "thủng-thẻ") etc.

Những vụ hách/thủng này thường khá nhỏ (khiến chủ-thẻ không nom ra), chỉ vài chục tơn. Nhưng bọn Giùn có con thamlam phạng cả ngàn tơn, nên bị cùm khá dông.

Zù thậntrọng như nào, thì mỗi mùa cũng có hàng trăm chai ôngtơn xèng bị hách/thủng trong các loại thẻ. Gắng dừng cho nó rơi mẹ vào mình. Như chuyện ra dường thì cẩnthận tránh tainạn.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3457)

Ref: Tiểu Mỡ (3451)

Trò này có rủi ro (cho cánh tài xế), là đéo thể biết được ngay là thẻ còn dùng được hay không. Nhưng sau này, gần 100% xe taxi, của Mailinh lẫn Vinasun, đều trang bị máy POS.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3458)

Ref: Asinerum Project Commander (3453)

Các cửa hàng của Khựa ở Bương, cụ thể là hàng ăn, thì gần 100% đéo dùng thẻ.

Có thể chúng muốn né thuế.

Đó là lý do, với Má, bọn Khựa muôn đời sucvat, đéo lên được level ông người đâu, chừng nào chúng còn sở hĩu mindset Cộng Quân trong não.

Xoong Thủng said... (3460)

Ref: Asinerum Project Commander (3449)

DCM anh từng chính chiến khắp đại giang nam bắc với cái "máy" cà thẻ chạy bằng cơm đây.



Thu tiền bằng công cụ này đéo nhanh như ai đó chém đâu he he he

1- Con trả xèng sẽ đưa thẻ cho con thu xèng. Con thu xèng đặt thẻ vào máy rồi đặt tờ hóa đơn carbon lên trên kéo cái roẹt. Viet số tiền phỉa trả rồi sang bước 2

2- Gọi điện đến Bank con thu xèng xin số chuẩn chi

3- Bank con thu xèng gọi ĐT cho bank con trả xèng nhằm xác minh chính chủ thẻ

4- Còn trả xèng sẽ phải trả lời 1 số câu hỏi bảo mật. DCM chỗ này làm nhiều con trả xèng muốn phát điên he he he

5- Xin được số chuẩn chi và ký tên vào hóa đơn. Vậy là xong.

Tại nạn thường gặp là liên hệ với bank con trả xèng đéo được: lệch múi giờ, goi ĐT ko ai nhấc máy,...

Chúng anh hay phải thu tiền khách trên từng cây số nên đến tận 200x vẫn còn dùng.

Sau này, có POS dùng sim ĐT thì mới bỏ

Bay bay mặt ngửa said... (3462)

Muốn cà thẻ thì thẻ của các má phải dập chữ nổi, bây giờ các má có thể thấy thẻ chữ in, tức là chữ không dập nổi lên thẻ, dùng 1 thời gian chữ mờ mẹ nó hết.

Các má có nghe Apple card, dùng cái đấy thì cà cái đầu buồi hehe.

Bay bay mặt ngửa said... (3463)

Bương cũng đủ loại.

Như bọn Sweden thì dần tiến đến không tiền mặt.

Nhưng bọn Đức, anh gặp không dưới 5 con Đức nhợn trợn tròn mắt khi thấy anh dùng thẻ credit thanh toán tiền ăn. Anh hỏi chuyện, chúng vẫn thích trả tiền mặt.

Anh vẫn bắt gặp chúng rút 1 đống tiền ở ATM rồi về tiêu dần giống Giùn mình, nhẽ chúng sợ bị tracking history, kệ chúng thôi, bọn bảo thủ hehe.

Chym trọc said... (3464)

Ref: Bay bay mặt ngửa (3462)

Con này ngu thật hay đùa vậy?

Đéo mẹ nổi mí chìm thì liên quan cặc gì?
Lại còn sợ chìm thì lâu ngày bay mất số? Hahaha. Dùng của hãng nào vậy? Vừa cà vừa chà hay sao vậy?

Đéo mẹ đã biết bao nhiêu vụ bị ăn trộm mã số do con bán hàng ịn mẹ thẻ vào miếng đất sét (chỉ cần nhớ nhõn 3 số phía sau). Thao tác nhanh như gửa đít, nên chúng mới phát hành thêm loại đéo ịn được.

Con này đừng có mà gồng mách haha

Bay bay mặt ngửa said... (3466)

Ref: Bay bay mặt ngửa (3465)

Ui hiểu nhầm ý má Trọc, sody sody.

Nhưng thẻ credit có loại in mực lên mặt thẻ mà, dùng lâu thì chả mờ hết thông tin, đéo hiểu ý má là gì?

Asinerum Project Commander said... (3468)

Dcm thẻ Credit Card, hầunhư 100% in chữ nổi. Chỉ có thẻ Debit/Prepaid mới in chữ thường (in nhiệt). Hoặc chính chủ-thẻ yêucầu thẻ không có chữ nổi.

Chúng phải làm thế, vì còn một số khá nhớn bọn chấpnhận thẻ vẫn xài máy cà-thẻ của con Thủng.

À cáy dcm con Thủng, quytrình cà-thẻ thì mỗi nơi mỗi khác nha, déo phải ai cũng khókhăn như chúng Má.

Muabán thanhtoán thẻ trên mạng cũng vậy. Có bọn hỏi số CVV (daphần), có bọn không (như Paypal). Có bọn lại chơi OTP và/hoặc confirm của ngânhàng pháthành thẻ. Nóichung là tùy mức antoàn mà phạng.

Bay bay mặt ngửa said... (3469)

Anh đang dùng thẻ credit chữ in nè, thẻ anh cần làm lấy gấp nên chắc ngân hàng nó cấp loại này cho anh, ngân hàng Bương ở Giùn nhé.

Tất cả thông tin chỉ in ở mặt sau.

Ý anh là thẻ mà in chữ thường thì cà thủ công hay cà kiểu Mai Linh của em Mỡ kiểu gì thoy, làm đéo gì mà căng hehe.

Chym trọc said... (3470)

Ref: Bay bay mặt ngửa (3466)

Bắt quả tang con này xài ví nhét sau đuýt. Thẻ nào mà xài cách đó thì cũng bạc hết.

Nghĩ tới cảnh con ngứa đi hô teo đưa thẻ cho em tiếp tân cà, mà lúc zút za thì thẻ còn dính chúc nhầy nhầy bù hôi đuýt. Nôn khạc hahao

Asinerum Project Commander said... (3471)

Nhiều bọn Átăm còn déo zùng POS cũng déo chơi thẻ-cà, mà chọt mẹ hình ông thẻ (chọt một mặt thoy, nhưng nếu chúng chọt cả-hai thì cũng déo ai tỏ) dcm nhất là bọn kháchsạn của Mã, Siêm, Miến, Zín. Nếu là booking online, thì chúng chỉ cần khách gửi hình chọt thẻ, hoặc có bọn thậmchí chỉ cần hỏi số thẻ (déo cần CVV luông).

Nomchung bọn dó gây cảmgiác khóchịu, chơi một lần là déo muốn chơi lại, vì chúng tayngang quá.

Asinerum Project Commander said... (3472)

Có bọn (cả Bương nha, chứ không chỉ Tăm) cũng cà-thẻ bằng cơm, nhưng chéch tên trên thẻ phải giống tên trên hùchao aka passport. Nếu tên không trùng, chúng xinlỗi lịchsự gòy chỉ chúng Má ra chinhánh ngânhàng dủi sang xèng-tươi.

Nóichung cũng phụcvụ mụcdích antoàn thoy.

Việc xin cồngphơm của ngânhàng (như con Thủng) cũng là bìnhthường, nhưng việc này con chủ-thẻ dâu cần quantâm. Sẽ mất thêm chút thờigian ngồi bú trà chờ tingting.

Asinerum Project Commander said... (3473)

Nói vậy thoy, chứ khi sang thăm các cứ manmọi, nhất là tạng zulịch bụi, thì tốt nhất cứ nhét mẹ ít xèng ôngtơn sau dít mà tiêu.

Nếu là sang Khựa, thì cứ mua xèng ôngmao tại bảndịa, déo dâu cũng có.

Zì kiếm mãi déo ra quả hình chọt một tiệm dủi xèng tại Milan xứ Ý Nhợn (bọn này làm-chui thoy, Zì doán vậy, vì tiệm của bọn Rệp, nằm trong hẻm), trong dó chúng có bảng ghi tỷgiá exchange xèng-tươi của rất nhiều tạng xèng khắp nơinơi trên hoànvõ, như ôngmao Khựa, ôngtin Nga, gòy cả xèng Armenia, Iran, etc. Dcm hầmbàlằng nhưng déo có xèng ôngcụ Giùn. Nhẽ zo ít khách quantâm thoy chứ không phải chúng kỳthị.

Dcm tỷgiá của chúng khá ngoan chứ không bốláo như ngânhàng quốczoanh. Dạikhái bọn Bương Balô sang chơi Khựa thì nhét dầy Ôngmao trong dít. Chỉ bọn cổ-cồn-xanh mới lườibiếng déo quantâm, hoặc mang xèng Oi xèng Tơn thay vì xèng Mao.

Việc zùng xèng-tươi dó bấttiện, nhưng lại tíchkiệm dược nhiều chiphí.

Chym trọc said... (3474)

Ref: Asinerum Project Commander (3472)

Xác nhận vụ này cho mụ zì phát cho đỡ xịt khói.

Cơ mà chúng đéo đến mức gắt vậy đâu. Bọn banh lúc ký hạp đùng mí lò mổ thẻ cà, thì chúng sẽ chọn opption xác nhận theo phương pháp nào (tuỳ máy pos nữa).

Giả sử sẽ chọn cách ký tên. Lúc con bán hàng cà thẻ, thì chúng sẽ chưa trả lại thẻ mà chờ con khách ký tên xong gòi đối chiếu chữ ký. Nếu trên thẻ chưa ký chúng sẽ bắt ký vào, gòi xác minh danh tánh qua giấy tờ tuỳ thân. Đó là lý thuyết.

Cơ mà hầu như đéo con bán hàng nào muốn làm khó chịu khách tới như vậy, ngang ký tên xác nhận là quá lắm gòi. Chúng đâu có ngu? Chúng chỉ cần xèng, còn xèng ai mặc cụ nó chứ!

Asinerum Project Commander said... (3475)

Con nào phía trên bảo gặp toàn bọn Dức khoái zùng xèng-tươi dó?

Dcm nhẽ nhầm mẹ bọn nhậpcư Hủ (aka Turkey) thành Dức Gộc gòy. Dức déo nào mà thích xèng-tươi hả con dầndộn thợ-bói-sờ-voi?

Bọn nhậpcư Hủ tại Dức Nhợn, thì ychang bọn nhậpcư Mẽ tại Mẽo. Chúng khoái xèng-tươi và cũng có nhiều xèng-tươi, vì chúng toàn làm những nghề vặtvãnh hay dược boa, như chạy taxi, quét rác móc cống, bưngbê trong nhàhàng kháchsạn, etc.

Zĩnhiên chúng toàn tiêu xèng-lẻ thoy. 5-xu-1-hào lômcôm nhạtnhẽo, chứ déo dạiziện cho vănhóa.

Asinerum Project Commander said... (3476)

Dcm Chăm bạn Zì cũng khoái zùng xèng-tươi lắm nha. Nhưng bạn có mụcdích cánhân, không là một "vănhóa tiêupha" như chúng Má nghĩ.



Bạn zùng xèng-tươi (thường là tờ 20 tơn) dặng boa cho nhânzân phụcvụ hoặc vào nhàchúa.

Con Giâu Dầu Bò cũng khoái xèng-tươi. Dơngiản vì xèng con dong dược toàn xèng-tươi (lương senator thì dáng déo baonhiêu dâu). Dcm con Dầu Bò này vặtvãnh déo chịu dược, thế mà cũng dòi làm chủtịch cườngquốc. Dúng là một hổthẹn của xứ Hoakỳ.

Khoai said... (3477)

quả thẻ tíndụng của anh hồi 200x (x=4) còn in cả cái bản-mặt lên trên trển, nghĩ cũng tởm, nhắc tới baonhiu kỉnịm lại àoạt ùa zìa, bưồinguồi quá

xài thẻ (tíndụng) không chỉ bởi vấnđề tiệnlợi hay chiếmdụng, vay-trả-trả-vay, lãisuất cao-thấp.., đó hầunhư là một phongcách

Asinerum Project Commander said... (3478)

Bọn Ezzocard dang quảngcáo "thẻ tínzụng trảtrước ảo" hehe dcm thựcchất là thẻ Debit.

Dcm thẻ này không cần thẻ vậtlý, mà chỉ có nhõn các thôngtin thanhtoán (như số-thẻ, hạn-thẻ, tên chủ-thẻ, CVV), chuyênzùng cho muabán online mà déo cần thôngtin cánhân xịn (tên chủ-thẻ cóthể sửachữa thoảimái, déo cần verify xácthực nhânthân).

Hạn zùng 1 mùa. Xèng nạp là BTC, ETH, USDT, và PM (dcm ông này nhẽ déo nhiều con biết). Nạp baonhiêu tiêu bấynhiêu. Chúng cungcấp cả Visa và Master.

Zì chưa xài nên chưa review dược. Nhưng trước Zì cũng từng xài vài lần các tạng thẻ tươngtự (thậmchí chúng có option nhận thẻ nhựa doànghoàng in chữ nổi), nóichung không gặp khókhăn gì.

Dcm cũng ngoan phết.

Tiểu Mỡ said... (3480)

Ref: Bay bay mặt ngửa (3462)

Lò mổ Mỡ đang làm, cho Mỡ 1 cái thẻ visa- Debit

để Mỡ chi tiêu, tiếp khách, hay công tác khỏi cần xin tạm ứng công tác,

Mỗi lần chi tiêu xong chỉ cần cầm hóa đơn về ok,


Nhưng, ở Lội chó, toàn bùng hóa đơn của Mỡ, thật mệt

Bị kế toán claim quá

Thế là mình toán phải tiêu bằng thẻ cá nhân, sau đó, lại lấy hóa đơn taxi, xăng xe bù vào,

làm công tác phí

Vãi cứt



Asinerum Project Commander said... (3481)

Ref: Asinerum Project Commander (3478)

Chảzụ, thẻ Visa của Ezzocard có hạnmức 5 trump tơn thì chúng bán mý giá 6 trump tơn, thanhtoán bằng xèngmạng. Mua baonhiêu thẻ một-lúc cũng dược. Hạnmức tốida 10 trump, phí 1.5 trump.

Nghĩa là phí zịchvụ chúng gộp mẹ vào giá bán thẻ, bằng quãng 15-20%. Mức này, theo Zì, hơi cao quá. Nếu 5% thì ngoan.

Cơmà mý quân nào cần rửa xèng, thì dó sẽ là một lựachọn.

Zì sẽ thử zùng thẻ dó nạp vào Paypal nom sao. Nếu nạp vào Paypal bằng thẻ thường [của ngânhàng], thì cộng cácloại phí cũng lên quãng 5-7%.

Chym trọc said... (3482)

Ref: Asinerum Project Commander (3481)

Xèng mạng hầu như là công cụ rửa xèng rõ ràng rồi. Cơ mà giả sử con giùn nào sang bương thì bán xèng mạng ở chợ đen thôi chứ đem lên sàn chúng cam túm chết sao hả zì???

Asinerum Project Commander said... (3483)

Ref: Asinerum Project Commander (3481)

Dây là quytrình zùng thẻ Ezzo trên Paypal:

https://ezzocard.com/paypal-verification/

Nghĩa là, chúng Má muốn tên trên tàikhoản Paypal mình là Cặc hay Buồi gì cũng dược tuốt, déo cần zùng tên thật như hiệntại.

Dcm tuynhiên, nếu saunày Paypal pháthiện ra tên zỏm và khóa mẹ account lại, thì hehe chúng Má lại khai tàikhoản khác.

Nhớ là không nên nhận xèng [Paypal] bằng tàikhoản này, vì bọn Paypal cóthể khóa bấtcứ lúc nào chúng thích (nếu chúng Má khôngthể cungcấp thêm thôngtin về chủ-thẻ như dịachỉ nhà, hóadơn tiêuzùng, etc), chỉ nên mua hàng hay múp xèng cho người-quen.

Như vậy cũng không tệ.

Asinerum Project Commander said... (3484)

Ref: Chym trọc (3482)

Bán xèngmạng tại chợ-den lấy xèng sạch, phí cũng loanhquanh 10-20% dó, déo có hạnmức.

Bán trên sàn, xèng luôn sạch, thì có hạnmức của sàn, nhưng phí thấp hơn, quãng vài % tùy sàn và tùy lúc.

Chúng Má déo có gì phải ngại, vì xèngmạng chúng Má luôn sạch. Chỉ gặp vấndề khi múp xèng khỏi Giùn, mà thoy.

wet blanket said... (3485)

Ref: Asinerum Project Commander (3483)

hay nhẻ

cơ mà theo kinh nghiệm của anh tính tới 2018 cơ mà nhẽ cũng đéo có gì thay đổi, thì khi Paypal nó khóa mẹ tài khoản, đặng đòi chúng má cung cấp thêm thông tin để mở lại, thì xèng trong balance sẽ bị hold 6 tháng

Chúng má có quyền từ chối cung cấp thông tin cá nhân
Chứ Paypal chúng bương ko có quyền nuốt xèng của chúng má đâu (Ngoại trừ bọn chó đẻ khựa thì dám đó)

Chúng mà sẽ phải chờ đúng 6 tháng để có thể rút hết balance kể từ khi bị khóa
Quả thẻ bị kẹt trong paypal khóa, vẫn có thể remove đặng liên kết với tk Paypal ... mới hehe

Nên về cơ bản, cũng an toàn phết đó

Chym trọc said... (3486)

Ref: Asinerum Project Commander (3484)

Bữa trước ở híp có vụ mấy con giùn đem bán xèng mạng (nhưng không chứng minh được lạch sử lời lỗ giao dịch). Chúng túm mẹ luông, tội rửa xèng.

Dễ vậy sao?

Asinerum Project Commander said... (3487)

Ref: Asinerum Project Commander (3484)

Dcm tómlại, xèng "sạch" hay "bửn" là vấndề chúng Má có nạp phí cho lãnhchúa hay không.

Chứ lãnhchúa zí Cặc vào quantâm chúng Má dong dược xèng ý bằng cách nào.

Nếu chúng Má ôm 1 chai ôngtơn xèng-tươi sang Mẽo tiêu. Xèng dó bị coi là "bửn", dơngiản vì chúng Má déo nạp xuteng thuế nào cho lãnhchúa. Déo ai quantâm nguồngốc số xèng ý là zo chúng Má trộmcắp dược, hay dong cách côngchính.

Nhưng cũng 1 chai tơn ý, chúng Má múp qua tínzụng den, mất quãng chục % phí, và nhận xèng bên Mẽo qua bank, thì nó lại thành mẹ "sạch".

Dừng bănkhoăn quá zìa những vụ dó. Xèng chúng Má sạch hay không, có chúng Má biết, và Chúa biết, vậy là dủ. Dút buồi vào họng bọn lãnhchúa.

Lãnhchúa nhỏnhen quêmùa thamlam vặtvãnh như con Giâu Dầu Bò, thì việc cặc gì chúng Má phải phụctòng.

Asinerum Project Commander said... (3488)

Ref: wet blanket (3485)

Ngậm mùm lại, Zì mất trắng cả ngàn tơn cho Paypal gòy dó.

Balance vẫn còn, nhưng déo rút/tiêu dược. Vì hehe, tàikhoản là của một côngty Giùn dã dóngcửa.

Chym trọc said... (3491)

Ref: Asinerum Project Commander (3489)

Ý zì là sàn hà trung ý hả? Chứ có sàn xèng mạng nào 20% đâu?
Má toàn xài sàn cũng đắt vãi lồn (>~5% cho 1 cú mua/bán->rút), thế mà con ngựa chê tôi chơi đắt nữa đó.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3494)

Ref: Chym trọc (3491)

5% thì đắt lòi lồn ra chứ gì nữa ta. Anh thử vào Phố bitcoin của tôi mua 10k usdt xong bán lại đúng số đó. Giá mua bán chênh tầm 80đ. 10k mua xong bán ngay lõm 800k ông cụ. Tầm 0.3x%

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3495)

Ở Bương hay Híp thì tôi ko biết, nếu 5% mà là rẻ thì chắc vài năm tới tôi được đi Mẽo tôi kiếm cửa đong xèng từ mảng đó ngon phải biết. hehe

Chym trọc said... (3497)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (3494)

Ông bích thì nói làm gì má?
Bộ má giả ngây ngô hay sao vậy? Xèng mạng mỗi vậy hoy sao?
Hay má chưa bao giờ thử nhúng tay vào những ông khác, lúc cao điểm. Nhẽ má sẽ phải chảy nước sướng khi thấy % luông đó. Haha

Chym trọc said... (3498)

Con ngựa nghĩ sang mẽo gòi cắn xèng dễ như zùn sao? Má đóng thuế nhiêu? Sàn má có pháp luật bảo kê gì hơm?
Ziêng vậy hoy là đủ má sún găng goi. Đừng nói là sàn má nằm trong khung pháp luật định nha. Hehe gụng mẹ bộ nhá.

Khoai said... (3499)

ủa mà h mấy h gòy còn có đứa lăntăn % lãi mý số ngày quá hạn

anh tưởng cắt tựđộng từ tàikhoản qua luôn, chứ ta

hay con này canh gần tới ngày lại 3-chưn-4-cẳng chại ga băng nạp xèng, xài thẻ 1/2-vời à

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3500)

Ref: Chym trọc (3497)

Tôi không hiểu anh nói gì. Tôi đọc thấy đang bảo mua bán xèng mạng ra fiat qua chợ đen nhằm rửa xèng hay mụcđích gì đó. Các anh muốn mua bán xèng mạng ra ông cụ hay ngược lại thì cứ usdt mà nả chứ. Ổng thanh khoản tốt nhất hiện tại với spread thấp. Hoặc bit hoặc ETH. Chứ kiếm ông coi khác làm đéo gì cho lỗ nhỉ.

Chym trọc said... (3501)

Hahaha chết cười vụ giùn lên cơn điêng phạng nhau với con gymer gồng mách.

Vãi cức thặc tự dưng youtube mí phất búc suggest toàn tin xàm le. Giùn đúng là ham chuyện nhảm nhí, lo chuyện đâu đâu.

Anh mách kia chắc do đông xèng mà lại còn thích thể hiện nên bị bọng giang cư mận lột da là đúng gòi. Chết cái tội dám giàu hơn bố, mà còn khoe khoang. Chứ chết vì cái mùm là cái cớ hoy. Rip anh mách. Hehe

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3502)

Ref: Chym trọc (3498)

Sàn chỉ để tham khảo giá chứ có ĐKKD gì đâu mà thuế má, còn giao dịch thì cứ chat chit chuyển qua chuyển lại với nhau chứ. Hoặc là nả xèng mặt. Cửa thơm nhất là chuyển kiều hối từ Mẽo về thông qua ngã coin. Tôi nghĩ thế thôi chứ có ở Mẽo đâu mà biết. Hihi

Chym trọc said... (3503)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (3502)

Chưa hỏi đã khai, haha chết cười mí má.

Cơ mà chuyển kiều hối cần đéo gì bằng coin cho mất phí ra. Tốn bao nhiêu đâu mà lăn tăn. Gòi phải mất công bán lui bán tới, chưa kể dao động giá.

Con ngựa này đang nghĩ gì vậy ta? Hehe.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3504)

@Chymtroc

Đầy bọn bạn làm exchanger như tôi nó đang làm mảng này ở Hàn, Khựa. Cô bán tới bán lui thì thiệt giá chứ tôi bán tới bán lui lại ăn được vài giá.

Chym trọc said... (3505)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (3504)

Thì có ai tranh cãi gì đâu nào? Chỉ là kể vậy hoy chứ chưa hề bảo ai hơn % gì ai, zậy hen. Còn vụ kiểu hối thì có sao nói vậy, bọn gửi xèng về mà gửi bằng coin thì 1 là có mục đích khác( thiểu số), 2 là tâm thần con mẹ nó gòi. Hehe

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3506)

Ref: Chym trọc (3505)

Bọn gửi xèng thì biết gì về coin mà gửi, tạng như lao động Giùn thay vì gửi bank đen truyền thống 1000$ ở nhà nhận được 23tr. Thời gian có thể lâu hơn. Giờ đưa 1000$ cho tôi (tôi làm chung với cỏn chẳng hạn) 5p sau bank người thân cỏn ở Giùn tin tin vô 23tr1. Xèng cỏn đưa ở Bương tôi sẽ mua usdt của Bương và bán cho Giùn, đôi khi còn mua giá rẻ bán giá cao nữa.

Chym trọc said... (3507)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (3506)

Con ngựa này hài hước vãi cứt. Tự làm thị trường aka marketing trong đầu chắc? Hehe.

1, giờ này ai chuyển xèng về giùn mà cần banh đen hả con điêng? Banh nào mà mất thời gian? Giờ chỉ cần 1 nốt nhạc hoy nghe rõ chưa? Chưa tới 4 phách nhạc! Tỷ giá áp theo giùn com banh luông. Lại còn được giấy tờ cuối năm khai thuế giảm đủ thứ, có biết hơm vậy?

2, có con ngu nào mà tự dưng đưa xèng cho bên thứ 3 đéo có quen biết đéo có pháp luật con mẹ gì hơm?, ngu thì ngu có mức độ chứ đụng tới xèng là chúng đéo đần độn như zậy. Hehe

Ờ mà cũng chúc con ngựa đong được bọn như vậy. Ngu thì phải bị xén lông hoy. Chúc mầng!

Asinerum Project Commander said... (3508)

Bọn Giùn hiệntại chuyển và nhận kiềuhối sang/từ Mẽo Bương theo nguyênlý chênhlệch zòngtiền. Nomchung, khôngthể có mức chiphí giaozịch nào nhỏ hơn dược nữa.

Dcm tuynhiên, con Ngựa vẫn cóthể làm việc dó với mức phí nhỏ hơn nữa (thậmchí với chiphí âm, nhỏ hơn zero) zựa vào chênhlệch tỷgiá xèngmạng.

Chảzụ Giùn Kìu Mẽo múp 1000 tơn zìa Giùn và pama lãnh 23,500 ôngcụ theo tỷgiá ôngtơn của thịtrường tựzo Giùn, thì con Ngựa cóthể trả lên tận 23,800 ôngcụ. Chuyện này bìnhthường.

Chúc chúng Má thànhcông, vì ítnhiều chúng Má dã quen với xèngmạng, khác bọn Hachung Giùn hầunhư chưa quantâm xèngmạng.

PS. nếu chúng Hachung cũng dã thử xèngmạng gòy thì thoy, chúng Má déo có cửa.

Tiểu Mỡ said... (3509)

Ref: Khoai (3499)

- Có rất nhiều cách trả tiền thẻ tín dụng

1. Đến Bank đưa tiền.

2. Chuyển tiền từ tk vào thẻ

3. Chuyển tiền từ Bank vào vý. Từ Vý vào thẻ.

4. Trích Nợ tự động

Em Mỡ nhận lương ở tài khoản VCB. Nhưng thẻ tín dụng lại là Hscb.

Nên thường gần tới ngày thành toán. Sẽ chuyển tiền từ VCB to Hsbc.

Ở tài khoản Hsbc thì đã đăng ký. Trích nợ tự động

Nhiều người không muốn trích nợ tự động vì còn muốn check sao kê.

Xem có tụi nào cà 2 lần hoặc bank kê trùng. Không?

Em Mỡ thì nói chung nhìn lướt. Và cũng ang áng tiền. Còn cái sao kê 2 -3 trang dài bỏ xừ. Ít khi đối chiếu bill



Asinerum Project Commander said... (3510)

Ref: Tiểu Mỡ (3509)

Bọn Mẽo Bương thì thườngxuyên xèng trong tàikhoản banking tingting ít hơn xèng nợ tínzụng trong [các tạng] thẻ. Phải chờ lương/thưởng hay vaymướn dâudó trả cho kịp tínzụng. Cũng có khi chúng chỉ thanhtoán từng khoản nhỏ chờ kỳ nợ sau.

Nhiều thẻ Mẽo Bương hết hạnmức vẫn zùng dược tiếptục, nhưng phí sẽ cao hơn nhiều boong.

Thế mý gọi là triềnmiên anh-nợ. Nợ suốc-dời luông.

Con Khoai Trầntruồng con không tỏ dâu em.

Là Sao said... (3512)

Ref: Tiểu Mỡ (3509)

Anh mở tk ở ngân hàng Bank of America. Thường chúng sẽ cấp cho 3 accounts.

1. Checking Account (có)
2. Saving Account (có)
3. Credit Account (nợ)

- Ba tài khoản này liên thông, 2 thằng đầu thì có xèng mới được tiêu.

- Lương trả vào checking account.
- Rồi chuyển vào savings cho an toàn (từ 1-to-2).
- Trả nợ credit (either 1-to-3 or 2-to-3).

Chúng batoong ở Mẽo chịu khó dùng credit vì hay được cash rewards, kiểu đổ xăng $20 thì kiếm được 60 cents. Anh cũng, 5-tháng có rewards cả $100.

Thẻ để an-toàn thì nên chơi credit thôi, bọn card protection của BoF làm rất ngoan cho con credit card.

Có lần, anh mua một món hàng con Cặc gì đó trên mạng, đéo nhớ, đại loại là thằng-bán vớ vẩn. Đâu giá-hàng chỉ có vài tơn, zưng lập tức thẻ credit bị khoá, tin nhắn từ BoF về là tài-khoản của mày đã bị lộ trên mạng. Chúng tao sẽ cấp thẻ mới trong vòng 5-ngày làm việc.

Hay có lần đi chợ châu Á, đâu đó quẹt nhát $200, nó lock tự động luôn. Vì đi chợ Mẽo như Costco, quẹt tới cả $500 vẫn đéo có vấn đề zì.

Anh đoán là máy POS của bọn Á Tăm lởm, nên bị đưa vào black list và AI của BoF tự động freeze tài khoản.

Là Sao said... (3514)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (3506)

"Xèng cỏn đưa ở Bương tôi sẽ mua usdt", chỗ này chưa ngoan đâu nha.

Lếu cô mở TK ngân hàng tại Bương (chả dụ là Mẽo) rồi giao dịch vài trămngàn tơn mua-bán xèng mạng, thì xác suất cao sẽ bị để ý, rồi chịu thuế thu nhập các cái.

Đéo nhập nhượng được như ở Zùn đâu.

Ông Cụ said... (3517)

Thẻ tín dụng giờ còn cho lại 2% tiền xài qua thẻ nữa. Ví dụ mua món đồ hết 1 trump thì được 2 tơn trong reward của thẻ. Hôm rồi Cụ mới lấy được 10k tơn trong reward của thẻ trong vòng 5 năm xài thẻ.

Khoai said... (3518)

Ref: Asinerum Project Commander (3510)

ngu

anh 0-nợ 0-cónghĩalà-0-tỏ, thẻ jùn cũng có thấu-chi, chứ cần đéo jì thẻ bương

nói là tưởng, chứ có đéo jì mà anh 0-tỏ, zìa thẻ

Chym trọc said... (3519)

Chúc mầng zùn.

Chúng táo đã chính thức chuyển dây chiền sản xúc ipad, macbook (M1 in house dĩ nhiên) sang zùn. Hehe

Chúng đã sáng mắt ga, giờ phân tán zủi ro tránh phụ thuộc vào khựa. Phôn khôn thì đủn mẹ sang zín. Trước sau gì chuỗi cung ứng cũng chạy theo sau về phía đông nam á tăm. Chúc mầng chúc mầng.

Chúc mầng con nào đang nắm xèng mạng nữa nha. Qua giờ meo cứ ting ting báo ATH suốt, hehe.

Tiểu Mỡ said... (3522)

Ref: vnusaengland nguyen (3520)

Gato với chàng nần quá đi

Mỡ sạch bách, mọi thứ từ tháng trước

Số mình nói chung chưa giàu được,

Thôi lại cày sâu cuốc bẫm vậy,

Chym trọc said... (3523)

Ref: vnusaengland nguyen (3520)

Có xuống có lên. Cơ mà chờ 100k cho máu. Ông bích thì chết thế đéo nào được. Hehe

Con nào đéo máu thì đừng nghe theo, dcm chết đừng than khóc nha.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3524)

Ref: Asinerum Project Commander (3508)

Dì giảng chuẩn rồi. Cửa ăn là có nhờ lệch tỷ giá usdt với đồng bản tệ. Tại 1 thời điểm Nếu chiều từ Bương về Giùn k có ăn thì chiều từ Giùn sang Bương chắc chắn có ăn. Lý thuyết là vậy.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3525)

Ref: Là Sao (3514)

Anh sao nói đúng. Khó nhất đoạn đó. Có 2 cách giải quyết 1 là tìm dc con seller nào sẵn sàng nhận cash hay cho khách hàng bank trực tiếp cho con seller. Hoặc hay hơn cả là tìm dc ai ở Giùn cũng đang có nhu cầu chuyển xèng đi sang Bương thì ăn 2 đầu.

Nói chung lý thuyết là vậy còn thực hành thì còn tùy hehe.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3526)

Ref: Chym trọc (3507)

Con này không biết thì nói bé thôi. Cái gì mà con ngu nào đưa tiền cho bên thứ 3 ko quen biết k có pháp luật bảo vệ. Hằng ngày cũng hàng trăm con không quen biết chuyển xèng cho tôi đây. Cá biệt có con chuyển cho tôi 1 lần gần 200k ông tơn dù chưa từng gặp gỡ đây. Có cần show ko?

Thăm Tơm said... (3528)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (3526)

Chúngmình cùng sanhhoạt Nơi QUÁN, cùng zưới Sựsoixét của THIÊN CHÚA nên mới anlòng chơi những Quả nhớn như Vậy thôi Anh, hehe.

Chưa từng biết Mặt, có khìn mới chuyển hơn 10 Buck cho Nhau, thậm chí 10 Trump.

vnusaengland nguyen said... (3529)

Ref: Tiểu Mỡ (3522)

Thành thành em Má Mỡ đầyđủ tem-phiếu.

Vốn anh bebé-xinhxinh để rènluyện nănglực phântách thôi em, tuynhiên nếu thấy có cơhội vẫn hehe tranhthủ lượm thêm những tờ xèng nhàunhĩ dính-đầy-mỡ-vịt (@Má trùm khiêmtốn).

Thịtrường này sẽ vẫn tồntại ít nhất đến đời cháu chắt em, nên cứ yêntâm càycuốc đi, lâulâu nghe Má Hiệutrưởng Nancy hô thì xắn-quần chạy về đặt lệnh. Không cần ép bảnthân phải ăn bằng được mọi consóng của thịtrường đâu.

PS: Có vẻ chukỳ Bull-run đã trởlại [sau chukỳ điềuchỉnh aka bear-market], nên chúý để kiếm-thêm chút nào hay chút đó, nhỉ. Đặcbiệt lần-này có các đạibàng, bịch-phú, quỹ...thamgia nên sân chơi sẽ rất là vuinhộn.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3530)

Ref: Thăm Tơm (3528)

Con chuyển cho tôi gần 300Eth đó không chơi quán. Cỏn chỉ google mua bán bitcoin ra site tôi. Giao dịch thử vài lần be bé ok. Rồi gd lớn thôi. Còn khách gd vài chục ngàn tơn thì nhiều lắm. Toàn giới thiệu nhau rồi gd thôi chứ đâu ai gặp mặt.

Như Dì nói đó quân Binance hay Remi nặc danh mà còn dám đưa bỏn giữ triệu đô là thường. Rủi ro có khi còn cao hơn là chuyển cho tôi với địa chỉ và cơ sở mần cắn rõ ràng hehe.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3531)

Nói vụ Google mới nhớ Dì giảng về SEO cách đây 5-6 niên đúng quá. SEO là trò bịp cắn xèng. Web tôi ko Seo siếc gì mà sau nhiều tháng có traffic thằng Gúc nó cũng cho lên trang 1 từ khóa "mua bán bitcoin"

vnusaengland nguyen said... (3532)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (3526)

Bìnhtĩnh đi Má, mấy chuyện-này không cần khoekhoang chứngminh đâu.

Anh vẫn muabán đềuđều bên nhà Má nhé. Từ khi biết Má anh đã bỏ Remi hehe.

Asinerum Project Commander said... (3533)

Zì phán kinhzoanh chuyểnngân quốctế zìa mặt nguyêntắc thoy, chứ Zì déo có súi con Ngựa dâu. Dừng tưởng-bở.

Dcm tham mấy quả xèng lệch-giá lìutìu mà mất mẹ thẻxanh, thì chúng Má cứ ở Giùn mà dánh chuyểnngân, sang Mẽo làm déo gì cho tốn xèng.

Zĩnhiên trừkhi chúng Má có kếhoạch khác tinhvi, chínchắn, và nghiêmtúc hơn.

Asinerum Project Commander said... (3534)

Bọn Mẽo Bương sắp ỉa vào Côvi gòy.

Bọn Anh Nhợn dã thử cho 2,000 con nôngphu vào sân nghe trận banh Liverpool vs Tottenham vửaqua. Nhẽ qua mùa mới thì anhem lại sinhhoạt văn-thể-mỹ-cắn-bú thoảimái.

Bọn Mẽo thì khỏi bàn. Chăm bạn Zì sẽ chích 1/3 nôngphu Mẽo trước ngày Jan 20th 2021.

Cúm mà. Có déo gì phải sợ. Chả có vaccine cũng déo sợ.

Thăm Tơm said... (3535)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (3531)

cábiệt một vài Anhâm CHYMCONG như thế thooy, hehe. Nhưng không Sao, mong CHÚA bên Anh, và tung cho Anh nhiều Anhâm như vại.

như trong Phin trứzanh, THE WOLF OF WALL =STREET, một quả Zãsử zựa trên Thựctế. BELFORT, một Con môigiới chứngkhoán lau-mồm-lau-miệng, chiên bán Cứt HỒNG (PINKY) cho các Bầnnông BƯƠNG óccứt, thế mà cũng giàu vãi Mả.





___


SEO thựcchất là trìnhbày website trên GÚC thôi. biết vài Mẹo cũng tốt.

Tôi gúc Trangnhà anh, bằng Tiếng GIÙN nha, "mua bán bitcoin," thì nó ở tầm Page 2 (~60q). Chắc anh chưa tắt Tùychọn "Use private results" nên GÚC mới cho lên Dầu.

và Lúchiểnthị thì Trangnhà anh không có các Nút (Link) ở zưới Chân như Trangnày. các Nút dó hoàntoàn tự tạo dược bởi các Mẹo nha:




bọn giàu xèm, như Lácải NYTIMES chảhạn, Chúng mua luôn các Nút của GÚC thiếtkế, dẹp longlanh như này:


Asinerum Project Commander said... (3537)

Ref: Asinerum Project Commander (3533)

Bọn Mẽo, thịtrường xèngmạng nhớn như vậy, mà cũng chỉ có vài sàn. Ý Zì là những sàn dó dều nghiêmtúc (tạng Coinbase, Gemini, Bitstamp, có dăngký kinhzoanh tại Hoakỳ Mẽo).

Bọn Mẽo lưumanh phải lập sàn tại nơi khác (ngoài dảo xa-như-tít, hoặc thậmchí nặczanh). Có bọn rút mẹ sang Can, luậtlá mềmmại hơn.

Các sàn dó hầunhư liênkết mý mọi ngânhàng Mẽo. Xèng mua Coin buộc là xèng từ banking tingting, déo chơi xèng-tươi, déo chơi cà-thẻ. Nghĩa là, xèng ôngtơn rót vào xèngmạng Hoakỳ Mẽo toàn xèng sạch.

Con Ngựa tính nhận xèng ôngtơn của những con Kìu muốn múp xèng zìa Giùn, gòy zùng tơn dó mua USDT tại Mẽo, múp zìa Giùn cho pama bán và trả cho người-nhận? Dcm Zì déo biết con này có dùacợt không, nhưng nếu không là dùacợt nhảmnhí, thì, hoặc con này dầndộn thiêntài, hoặc diếc déo sợ Núc, hoặc thamlam dếndộ mùlòa cmnr.

Nếu chỉ dánh chơichơi zăm trump vài ngàn thì Zì không nói.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3539)

@Dì
Tôi chỉ bảo lý thuyết cửa kiếm cắn như vậy. Chứ tôi có ở Mẽo đâu mà biết cơ chế bank hay thuế má và các vấn đề sẽ gặp. Làm thật thì phải nghiên cứu giải quyết những vấn đề đó chứ. Còn thực tế có những con tôi quen đã và đang làm như tôi nói ở Khựa và Hàn.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3540)

Tôi ở Mẽo thì cũng cầm phôn khôn giao dịch bình thường chứ đâu cần nhờ pama ở Giùn. Việc mua coin ở Mẽo nếu ko lợi nhuận thì tìm cách khác chả dụ tìm bọn bô lão ở Giùn gửi xèng cho hài nhi học ở Mẽo chả hạn.

Mà việc mua coin ở Mẽo không lợi nhuận thì nhẽ chiều ngược lại bán coin ở Mẽo sẽ nhiều thuận nhuận chứ. Hehe

Chym trọc said... (3541)

Con ngựa khắm vãi cứt.
Đã bảo ở cồng trước gòi. Mụ zì mụ nhắc lại đó hoy. Tôi đéo có nhu cầu thể hiện gì nên chỉ hỏi là có luật pháp nào bảo kê không? Mà cỏn bảo không!
Đéo hiểu luật lá xứ bương, mà ngồi phán như đúng gòi. Xứ xẻng xứ khựa mà cứ làm như bương. Hehe nể các bạn của con ngựa ghê.

Chưa cần con ngựa cắn lời được ba đồng cò con chuyển xèng. Thì cỏn đã lên nóc tủ gòi. Dcm đùa à? Xèng mạng theo lời zì thì noname, cơ mà con ngựa thử mần phát thử xem. Lồn đéo có mà cắn! Tưởng bọn cam SEC mù chắc?

Ở giùn luật chưa công nhận tài sản xèng mạng, nên đéo ai bảo kê cả (nguồn đâu thì hỏi làm con kẹc). Lại còn nhận luông là đéo đăng ký kinh doanh cccc gì cả? Thì đưa địa chỉ lên chó nó tin. Chẳng qua giùn vậy nên con nào cũng nhắm mắt đánh vậy thoy. Chứ mà có chuyện, thì lên nóc tủ mà nằm.

Mới vậy mà khai tất tần tật con mẹ nó gòi, hehe con dở. Cô mần cắn được thì vuôi thôi, cơ mà đừng có gồng mách khi người khác góp ý.

Ngồi đếm cua trong lỗ nghe sướng vãi lồn hehe, ba đồng bạc cắc chênh lệch chuyển xèng đéo đổi được rủi ro to đùng đoàng đâu!

Chym trọc said... (3542)

1. Con ngựa ở mẽo giao dịch bành thường, nhưng rủi có vấn đề mà đéo tường trình được thì ngồi jail liên bang tội trốn thuế rửa xèng nghe chưa, đừng có háu đá hehe.
2. Con này chưa bao giờ gửi xèng du học. Cứ tưởng muốn gửi sao thì gửi à? Hehe con bò. Toàn ngồi tự tưởng tượng.

Còn giải pháp đâu thì phải chấp nhận nôn xèng hoy, ai đâu chỉ cho. Hâhhaa

Asinerum Project Commander said... (3543)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (3540)

Nếu chơi standalone tay cầm phônkhôn mồm ngậm xìgà, aka déo có mạng-lưới tínzụng bảndịa (với hàng trăm tàikhoản banking tingting hoạtdộng nháonhác), thì còn lẻokhẻo búngbò hơn nữa, anh Bò cháu em Bê ạ. Salông vừa thoy.

Vì chúng Má sẽ luôn cần xèng luânchuyển trong banking tingting, chứ sao. Dcm chúng Má chơi zăm trump vài ngàn thì không nói. Chứ cândối zòngtiền Giùn-Mẽo vài bịch ôngcụ một tháng thử coi. Không bị kẹp bẹp loa thì Zì xin bò bằng Bướm.

Bán Coin ở Mẽo thì zễ, nhưng chúng Má thử rút xèng [bán Coin] từ sàn zìa banking tingting chưa? Nếu chưa thì vuilòng thử nhát cho biết.

Dừng nói là chúng Má sẽ bán Coin P2P tại quán càphê [Mẽo] như từng làm tại Giùn nha.

Chym trọc said... (3544)

Ref: Asinerum Project Commander (3543)

Đã bảo là con ngựa ngồi tưởng tượng thoy mà. Cỏn chưa bao giờ giao dịch cái gì ở bương thì biết thế déo nào được. Cãi là tài!

Khuyên bảo thì cãi như phá mả, hehe háu đá vãi cứt.

Asinerum Project Commander said... (3545)

Chết cười. Lại còn tìm kháchhàng trong dám bôlão gửi xèng cho hàinhi zuhọc mý hãi chứ.

Riêng vụ này, thì Hàchung cũng déo nhận làm, nha con Bò. Gửi xèng tiêuvặt thì okay.

Asinerum Project Commander said... (3546)

Dừng so mý Khựa hay Xẻng. Chúng là trùm lưumanh zìa xèngmạng gòy. Cửa déo nào cũng chơi. Bị Cam cùm thì cút zìa Giùn chứ sợ cặc gì.

Mà 2 xứ dó dang dứng top trầngian zìa giaozịch xèngmạng, nếu Cam săn cùm vài con lưumanh, thì cũng chưa dến lượt chúng Má hehe.

Chym trọc said... (3547)

Ref: Asinerum Project Commander (3545)

Phán ngay câu cho vuông. Có thực chiến. Zằng nếu trường hợp đơn giản nhất (gửi xèng hơi nhiều chúc) thì sữ được banh mời lên hỏi thăm tình hình kèm cam ngồi kế gòi. Đừng tưởng bở.

Còn lằng nhằng hơn thì cam theo đuôi luông. Kể cả gửi bằng hà chung. Địt mẹ bọn cam đói cắn lắm. Chúng túm được mấy vụ này là phất nhanh hoy hehe. Đã bảo con ngựa đéo biết gì rồi mà lại.

Con CZ binace còn đéo dám làm vậy. Mà con ngựa thì muốn ngồi mẹ lên đầu cỏn luôn. Hehe thánh!

Asinerum Project Commander said... (3548)

Hoy tóm lại thiênzi dược qua Mẽo Bương gòy thì cẩnthận, dừng dúdởn quenthân. Lợinhuận zămba bạc lẻ không mua dược thẻ-xanh dâu.

Mần bên Khựa mý Xẻng thì okay, zám chơi zám chịu. Bị Cùm thì cút zìa Giùn chả có déo gì ngán.

Mần tại Giùn thì Zì không có ýkiến, vì Zì có làm déo dâu mà tỏ. Nhưng zườngnhư có nhiều vụ Giùn ép nhau lên rừng dòi xì Coi ra gòy, thì phải.

Kinhzoanh déo dược lãnhchúa bảokê, nghĩa là tự mình vào jungle săn hùm không deo nón helmet gòy, chúng Má bảotrọng.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3549)

Ref: Chym trọc (3542)

Anh nói rủi ro thì tôi đồng ý. Tôi có bảo làm ngon ko rủi ro đâu. Tôi buôn bán ở Giùn vậy có ngày Cam hỏi thì cũng dính thôi.

Anh bảo đéo ai tin tưởng đưa xèng cho mà chuyển thì tôi mới cãi hằng ngày đầy con chuyển xèng. Chứ a bảo làm món này rủi ro lắm thì đéo ai cãi gì hehe.

Asinerum Project Commander said... (3550)

Bữa nọ có con cháu Zì là trùm lưumanh [Giùn] tại Phồng hỏihan Zì cách chơi xèngmạng. Con hỏi, có phải chỉ cần nhõn con phônkhôn là xèngnong dút mẹ hết trong dó, bấm phát chạy ngay?

Dcm Zì chột-zạ luông.

Cuốicùng chúng Má doán trúng gòy dó. Zì giảithích à-uôm vài câu, và né mẹ con ra. Dcm không-chừng con déo dịnh chơi, mà dịnh cướp mẹ của các anh trùm Coin, thì bốc Cứt cả dám.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3551)

Ref: Asinerum Project Commander (3548)

Vâng thưa Dì tôi hiểu rồi. Tôi chỉ nói lý thuyết suông vậy chứ qua Mẽo được thì cũng phải vào nhà máy làm culi theo đúng hợp đồng EB3 chứ thời gian đâu mà mần việc khác.

Asinerum Project Commander said... (3553)

Sang Mẽo Bương gòy thì chămchỉ laodộng và tậnhưởng cuộcdời trong những ngày nghỉ. Vậy là ngoan. Có hàinhi thì zạy chúng quên mẹ Giùn di, thành các anh Bương côngchính.

Zư xèng thì mua cùpheo zàihạn, dầutư các startup tiềmnăng, mua xèngmạng gòy giấu kín, mua bảohiểm, mua hưutrí, etc. Zư nữa thì mua nhà, mua xebơi xebay.

Dcm thamlam làm cặc gì mấy bạc lẻ của bọn Giùn. Kệ con mẹ cho chúng chọc nhau lòi Lồn ra.

Chym trọc said... (3555)

Con ngựa đúng không hổ danh chủ sàn lớn nhất quán bựa.

May mà khoe trên quán. Chứ ra ngoài đời khoe nhiều khi bị bọn xã hội thâm xiên cho phòi cứt non. Hehe

Đùa hoy, chúc mua may bán đắt

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3556)

@Chym trọc

Tôi khoe có khách bán lớn thật chứ còn xèng coi thì tôi có được mấy xu đâu mà khoe.

Khách mua bán lớn thì tôi phải xẻ ra cho các con khác cũng làm buôn bán để chuyển xèng cho khách.

Phất búc Giùn các anh chủ sân chủ group toàn khoe xèng vài chục vài trăm tỏi đó. Nghĩ cũng hãi phết. Giang hù ghé thăm thì khổ.

Chym trọc said... (3557)

Nội hôm nay thôi mà bọn binace có volume 3.5 bịch.
Giả sử con cz bắt chước con ngựa chặt 1% thôi thì cũng khẳm, nhiều quá tính đéo ra. Hehe

Bị xiên là đúng lắm haha

Gamo said... (3558)

Anh chồi lên khen AML Ngựa phát. PB.com rất uy tín.

Nhưng AML sắp té sang xứ giãy chết cắn cơm thừa sữa cặn à?

Sao k ở lại Giùn cắn cứt xây thành Hồ đã chứ dcm

À mà anh đi thì site có đai k?

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3559)

@Gamo

Thành anh. Tôi đi thì mấy đứa em nó làm chứ die thế nào được, hehe.

Tôi khoe thế chứ đã chắc gì đi được đâu. Chỉ mới là có giấy phép bộ lao động cho làm culi thôi.

Chym trọc said... (3560)

Hoy giờ chém chơi chúc có liên quan về gái cho con lói dựng lông lồn lên, hehe.

Chắc các má nhớ vụ chia tay đình đám cụa 2 vện chó con bê zót. Con vện cuỗm một nửa tài sản chễm chệ ngôi con cái zàu thứ 2 trần zan (đứng sau một má cũng do... thừa kế, vụ này sẽ được tung xuỳ sau đây).

Các má cũng đéo đoán sai nốt. Con má này lập tức được bọn cánh tả bao vây hút máu ngay tắp lự, và kết quả thì ngay tháng đầu tiên cỏn nhận xèng, cỏn cho ra đi gần bịch tơn cho từ thiện, cơ mà từ thiện thật chứ đéo hão như bọn biu gếch-mác du côn...

Và trong vòng 4 tháng đại dịch qua, má mả cho đi tiếp 4 bịch tơn, hehe xèng như lá đa luông. Mà không hề nhăn mặt lấy một cáy. Má mả thích văn chương, thích lý thuyết suông, thích mần từ thiện,.. cơ mà lúc nào có cơ hội má sẽ khóc lóc zằng số xèng đó hoàn toàn xứng đáng vì amazone một tay má phụ con zót dựng nên! Hiểm vãi cứt hehe.

Và tiếp, má mả tiếp tục cam kết sẽ cho đi hết tài sản từ giờ cho tới cuối đời luông, đéo giữ lại đồng nào. Mặc cụ con zót tức muốn bung cả khe lồn ra hehe.

Má mả đéo biết con cặc gì đầu tư kinh doanh. Tầm viết văn của má mả nếu tự đi xin việc chắc cũng là chân thư kí lèo tèo ở văn phồng lá cải, mà hoy. Nhưng má có năng khiếu tiêu xèng kinh hoàng, và mùm thì leo lẻo leo lẻo đạo lý hehehee...

vnusaengland nguyen said... (3561)

Chém tí về ông Bích rồi tranhthủ đi cày bẫm như em Mỡ.

Anh vẫn chưa thấy có sự suyyếu, có khảnăng ổng sẽ đi trong range 22k4~23k8, nếu vượt 23k8 có thể lên mức 24k8.

Anh đã fomo 1 chút ở 22k7.

Cô Lìn Farrell said... (3562)

https://tuoitre.vn/cha-hoc-sinh-lao-vao-lop-dam-da-mot-hoc-sinh-lop-6-danh-nhau-voi-con-minh-2020121717084812.htm
Giùn hay có case này, hài nhi đấm nhau ở trường, rồi phụ huynh phi đến đấm các cháu sml. Các nhà đạo đức mạng, bụt online lại được dịp rống lên như chó.
Thằng già trâu này, nó sai thì sai rồi, nhưng theo giùn thì phải báo nhà trường để xử lý. Mà bọn giáo giùn nó phò phạch thế nào chi bộ lạ gì, cùng lắm thì hòa giải, bản kiểm điểm.
Hơi đéo đâu mà dây vào rắc rồi, chuyện của trẻ con, dcmn.

Chuyện bully này quán bàn nhiều rồi.
Nói chung, k can thiệp chuyện hài nhi sô lô, đứa nào đấm m thì m táng lại chết con mẹ nó con ơi. Yếu thì đi mà học võ, ra tay tàn độc bất thình lình, cho nó tởn.

Cáy dcm, cứ thử nom hài nhi cưng bị bạn nó đấm hộc máu mồm, chả xót vl ra, cha giùn khó giữ cơn thú tính lắm. Thầy cô cái con cặc, phải tự bảo vệ mình thôi, đòi lại công đạo, bằng luật rừng. Tôi sẽ làm theo cách này. Bắt thằng bully bất lực nom thằng cha già nó phải gánh chịu hậu quả quằn qoại và đau đớn, do chính nó gây ra.

Chất lòi lồn con Ray Velcoro (tôi thủ vai luôn):

Asinerum Project Commander said... (3563)

Zì lại giảng về chuyện trọcphú làm từthiện.

1. Quanh dây có con nào biết, hay còn nhớ dến, một trọcphú dạibàng Mẽo, anh J.P. Getty, bạn thân Zì, trùm xăngzầu hoànvõ, người nângtầm những nôngphu ngưphủ Rệp thành các hoàngthân giàu-xì-khói-khỏi-Lồn?

Anh là người giàu nhất trầngian trong thếhệ của mình, gần-như suốt thếkỷ XX, trước-khi làn-sóng côngnghệ và mạngmẽo trìnhlàng những trọcphú mới.

Dấy là tính giátrị tàisản dược kiểmtoán vào thủa của anh thôi. Chứ thựctế, nếu tính các tàisản của anh còn-bỏ-lại dến ngày-nay, không bị phádám và phântán, thì anh giàu vôdối trong toànbộ lịchsử ông Người. Nếu tính theo xèng ôngtơn, tàisản ý nhẽ lên tới 13 con-số.

Asinerum Project Commander said... (3564)

Ref: Asinerum Project Commander (3563)

2. Chốt mẹ lại cho nhanh, JP bạn Zì giàu khủngkhiếpdảm, Jeff và Elon chả là cặc gì, déo bằng cáy móngchân anh.

Asinerum Project Commander said... (3565)

Ref: Asinerum Project Commander (3564)

3. JP sinh tại Mẽo và mang quốctịch Mẽo khi còn nhỏ. Nhưng lúc thànhzanh, anh có dến 10 quốctịch khác, hoặc hơn.

Dcm tại Anh-nhợn, anh dược vua-gái Anh-nhợn phong tước Sir, và zĩnhiên là một côngzân zanhzự hàoquang bậcnhất. Cungdiện của anh tại London vốn là cungdiện của một Vua.

Dcm tại Ý-nhợn, anh cũng là một côngzân oaihùng cựphách không ai zám so. Cungdiện của anh tại Roma cũng từng là cungdiện của một Vua.

Và tại các xứ khác cũng thế.

Asinerum Project Commander said... (3566)

Ref: Asinerum Project Commander (3565)

4. Không chỉ giàucó, JP bạn Zì còn là một caothủ kinhbang-tếthế. Anh không làm chủtịch Mẽo dược, chỉ vì anh còn vượt-xa tầm của xứ Mẽo. Anh nên làm chủtịch của cả trầngian.

JP khoái thuê các bộtrưởng thốngdốc Hoakỳ Mẽo về làm-công cho mình, coi chúng như nặcnô như caobòy như phòphạch. Ngoài-ra, línhtráng bồdội của anh cũng toàn quanchức CIA, FBI hay WB, UN.

Khi anh sang Rệp vậnhành côngtác, dám hoàngthân vuachúa Rệp phải tìm dến ziệnkiến anh, chứ không ngược-lại.

Asinerum Project Commander said... (3567)

Ref: Asinerum Project Commander (3566)

5. Chốt mẹ lại cho nhanh, JP bạn Zì quyềnlực khủngkhiếpdảm, Chăm hay Vôva hay Bình chả là cặc gì, déo bằng cáy móngtay anh.

Cô Lìn Farrell said... (3568)


Anh biết đến con J.P. Getty qua quả phin All the Money in the World.
Phin mô tả 1 sự vụ có thật, quả bắt cóc cháu nội cỏn tại Rôm, chúng đòi 17 chai tơn mùa 1973, nhưng cỏn dí buồi quan tâm, bảo đéo trả đồng cặc nào đâu.
Nghe có vẻ xạo lồn, cơ mà con có cái lý của nó. Nếu trả xèng chuộc, thì 14 con cháu còn lại, sẽ thành mục tiêu tiếp theo của lũ lưu manh.

Nhưng có phải con yêu tiền hơn cháu sao, đéo phải đâu, cứ nom mà tỏ.

Thợ phin chỉ cố phóng tác sự lạnh lùng yêu xèng hơn tất thảy của con Getty và người giàu tư duy rất khác biệt với nông phu, con đéo tin vào tình thân hay con người, những thứ sẽ thay đổi theo thời gian, con chỉ yêu các giá trị bất biến, như các tác phẩm nghệ thuật.


Asinerum Project Commander said... (3569)

Ref: Asinerum Project Commander (3567)

6. Giàucó và quyềnlực khôngthể sodọ, nhưng JP bạn Zì kybo kẹtxỉn Lòi Lồn ra. Dcm tínhcách trọcphú này cũng không có gì lạ, nhưng kybo và kẹtxỉn của JP thì vô-tiền-khoáng-hậu.

Quàtặng của JP cho cháu díchtôn của mình, cậu JP Getty III (hàinhi No1 của JP Getty Junior) là một ông tượng dồng [giả-xưa] của bọn Rệp, trịgiá 15 tơn bán tại các chợ zulịch Rệp.

Anh bảo với cháu anh rằng. Ông-mày mua nó mý giá 11 tơn thoy, nhưng bán tại nhà dấugiá Sotheby thì dược không zưới 1.50 chai. Note: 1.5 chai mùa 196x thì dủ mua cả côngty Intel, hoặc một ông Boeing 707.

Cháu anh tintưởng thè Lồn ra, chứ.

A, quên chưa giảng, JP Getty III là dứa cháu JP bạn Zì yêu nhất trong số 14 cháu, muốn nó nối-nghiệp mình.

Chym trọc said... (3570)

Ref: Asinerum Project Commander (3569)

Mụ zì đì cỏn quá gòi đó. Món quà của cỏn, thì dù có 3 cắc lẻ, cũng là to đùng đoàng dòi. Thậm chí đéo cần quà. Chỉ cần biết cỏn yêu con cháu lòi lồn za, là được gòi.

Món quà sau khi hưởng dương của cỏn mới quan trọng. Hehehe

Cơ mà mấy bọn chố. Đã giàu chọc-phú mà đéo ki bo kẹt xỉ, đéo đặt xèng lên trên cổ, thì giàu cáy con cặc. May lắm thì được hưởng sái di chúc gòi tiêu hết 1 đời hoy.

Mấy con giàu chọc-phú ý. Chỉ cần nom nom chúng làm được gì cho đời, tạo sản phẩm gì cho đời, là được gòi. Còn lại không cần tin chiện chúng là từ thiện đúng hay sai, kệ con mẹ chúng.

Chym trọc said... (3571)

Sủa tới đoạn bọn nhận zi-trúc, mới nhớ tới 1 con trong game show bể cá cảnh giùn aka shark tank zùn.

Cỏn là mini của một con chọc phú, tầm độ trăm chai tơn. Loi choi lên thi thố, cỏn chơi game câu cá mà chơi như kiểu the voice luông. Chắc các má có ấn tượng.

Cỏn ngoài đời ngu vãi cứt hehe, đéo có khái niệm kinh doanh con kẹc gì, được mỗi điểm mạnh là biết chăm chút sắc đẹp. Mà zùn thì thần tượng vãi lìn, hehe. Chết cười mí anh cá lòng tong xứ zùn.

Asinerum Project Commander said... (3572)

Ref: Asinerum Project Commander (3569)

7. JP kybo kẹtxỉn tới mức, anh côngkhai tuyênbố, déo cho con/cháu déo nào một xuteng nào cả.

Nom giọng quen chưa, bọn con Bò? Của ai nhỉ? Biu Gates? Oaren Bốcphét? Mắc Zucônbấc?

Không-chỉ không muốn tặng xèng cho con/cháu, JP còn déo muốn nạp thuế cho chánhphủ lãnhchúa. Dặng khaithác việc này suônsẻ, anh thànhlập các quỹ dầutư bảotồn lịchsử và chấtnghệ, các họcviện, các project nhânvăn, etc.

Dcm theo quydịnh chung của bọn tưbản, thì xèngbạc ném vào những Quỹ ý déo phải chịu thuế (gồm thuế giatăng và thuế thunhập). Zĩnhiên cũng không dược rút lợinhuận. Nhưng muasắm tiêupha xèng Quỹ thì thoảimái. Và quyền sởhữu Quỹ, thì chuyểnnhượng dược.

Nom giọng quen chưa, bọn con Bò? Của ai nhỉ? Biu Gates? Oaren Bốcphét? Mắc Zucônbấc?

Asinerum Project Commander said... (3573)

Ref: Asinerum Project Commander (3572)

8. Dám cháuchắt của JP mý khùng mẹ lên, trong dó zĩnhiên có cháu díchtôn JP Getty III. Zì sẽ gọi cháu là Paolo, vì mama cháu là gái Ý-nhợn. Nhà cháu cũng có quốctịch Ý-nhợn, dang ngụ tại Roma.

Paolo rủ các bạnbè lưumanh Ý-nhợn của mình thamgia giảmạo một vụ bắtcóc tốngtiền, nạnnhân chính là cháu, mùa ý nhõn 16 niên.

Roma 1973.

Dạikhái, Paolo cốtình cho các bạn bắtcóc, gòy tốngtiền ông-nội, aka trọcphú JP lừngzanh hoànvõ, dòi khoản xèng-chuộc {ransom} 17 chai ôngtơn.

Kếhoạch dã xong, nhưng phút-chót, thì Paolo déo muốn chơi nữa. Dơngiản vì cháu còn bé quá.

Nhưng bạnbè lưumanh của cháu, thì không. Lưumanh mà, ngửi mùi xèng thì khịu mẹ 4-chi, chịu thế déo nào dược.

Dến doạn này, thì bọn con Bò nên sắm quả phin Mẽo có con Bò nào bốt phía trên, mà nghe thêm. Phin chânthực nhẽ 80%.

Asinerum Project Commander said... (3574)

Ref: Asinerum Project Commander (3573)

9. Như trong phin Mẽo, Paolo bị tóm trong dêm, bị dưa dến một lâudài xưa, và các anh lưumanh bắtdầu dàmphán dòi xèng-chuộc.

JP bạn Zì cươngquyết déo trả xèng chuộc cháu. Một xu cũng không. Anh lýluận rằng, nếu anh trả, thì cả 14 cháu của anh sẽ dều bị bắtcóc.

Baobiện thoy. Anh dang mặccả dấy. Mặccả là chuyênmôn của các trọcphú. Nếu chúng Má déo biết mặccả, thì Zì camdoan, suốt dời chúng Má chỉ làm culy batoong.

Asinerum Project Commander said... (3575)

Ref: Asinerum Project Commander (3574)

10. Cú mặccả của JP déo thànhcông. Paolo bị xẻo mẹ một tai {ear}, và JP cuốicùng dã chốt-trả 2.2 chai ôngtơn xèng-chuộc. Cục xèng này, nếu quy sang xèng Lia mùa ý, thì dựng dầy một xebương sedan.

Dây là khoản xèng maximum cóthể khấutrừ vào chiphí zoanhnghiệp, theo quydịnh của lãnhchúa thủa 1970s.

Nghĩa-là, ngay-cả khi cháu díchtôn bị lưumanh xẻo mẹ 1 tai, thì JP vẫn phải tínhtoán lồilõm. Dó hầunhư là một sứmệnh.

Asinerum Project Commander said... (3576)

Ref: Asinerum Project Commander (3575)

11. Quả như một sắpdặt. Cú mặccả tínhmạng cháutrai dó, là thấtbại dàmphán zuynhất trong suốt cuộcdời JP bạn Zì.

Anh tứckhắc thành mẹ một anhgià trầmcảm sau vụ này. Và chừng 1 mùa sau, anh lên nóc tủ, vì tăngsông, không một nhời trăngtrối.

Asinerum Project Commander said... (3577)

Ref: Asinerum Project Commander (3576)

12. Vì déo có thừakế bằng xèng, nên các con/cháu của JP chia nhau quyền quảnlý các quỹ dầutư của anh, mà bọn Mẽo cứ gọi chung là, các quỹ từthiện.

Chúng Má doán trúng gòy dó, 100% con/cháu của JP dã thành mẹ các nhà hảotâm từthiện. Nhiều cháu cũng dược vua-gái Anh-nhợn phong-tước Sir, vì tặng từthiện quá sướng-tay.

Chúng xé mẹ zisản của JP gòy bantặng khắp nơinơi. Dcm trong dó, giátrị nhất những là những cổvật dược bạn Zì sưutầm trong hơn nửa thếkỷ, trịgiá dến cả trăm bịch ôngtơn vào thờidiểm hiệntại (tăng giá quãng 1,000 lần). Một lâudài của anh cũng sơsơ vài bịch. Một quả tượng Lạp vài chục chai.

Chỉ zuynhất một cháu của JP làm zoanhnhân, dó chính là con chủ trang web chuyên bán ảnh-chọt Getty Images mà nhiều Má nhẽ cũng quen zùng.

Chym trọc said... (3578)

Ref: Asinerum Project Commander (3577)

Cáy kết dễ đoán hehe.

Các má chọc phú như má kỳ, con lỳn, mụ zì hói, etc... dù xèng mua dây chun buộc xèng ông tơn cũng tới vai chai, mà đéo biết đào tạo hài nhi để tiếp bước, thì cũng coi như hưởng được 1 đời.

Các hài nhi cần được giáo dục điều gì để được làm chọc-phú tiếp theo? Câu này chỉ có zì ngài hiệu trưởng mới phán nủi!

Asinerum Project Commander said... (3579)

Ref: Asinerum Project Commander (3577)

13. Còn Paolo bébỏng thì sao?

Cháu thành mẹ bệnhnhân tâmthần ngay sau cú mặccả huyhoàng của ông-nội lừngzanh.

Sau dó, cháu lạmzụng matúy và liệt mẹ 1/2 cơdịa.

Cách nay vài mùa, cháu dã lên nóc tủ, thọ U50.

Cả dời cháu chỉ có quákhứ và tươnglai, déo có hiệntại. Quákhứ của cháu, là một quả tai bị lưumanh xẻo. Và tươnglai của cháu, là kỳvọng của người ông trọcphú No1 trầngian.

Thăm Tơm said... (3582)

hehe, Den, Hômqua, một em Ytá xinhxắn ngất (fainted) ngay trên Sóng truyềnhình lúc vừa làm một Mũi COVI:



Diều dáng nói ở Dây là, mặczù Chuyệnài bìnhthường thooy. Lúctiêm thì Tỷlệ ngất cũng khakhá mà. Ấy nhưng mà các Lácải cánhtả thì tiếp tục Bài im như Chócún của Chúng. Anh gúc thì mỗi Dài FOX dăng.

Thế là Thế diếu nào?!

Là Sao said... (3583)

Anh nhắc chúng Má, mùa đông, nhớ chịu khó tắm nước lạnh, đấm thập-dâm-công, cắn đủ vitamins.

Đcm, mùa-lạnh, các Má U40 đổ-lên, rất dễ bị đột-quỵ (stroke) đó.

Unknown said... (3584)

Ref: Là Sao (3583)

Thủ dâm có phải là thập dâm công ko? Dạo này nghe đến đột quỵ là thốn hết cu lại, mà thủ dâm thì cũng ko nên thân vì có còn cứng cửng gì được nữa đâu. Thôi thì chuyển sang tắm nước lạnh vậy.

Ông Cụ said... (3585)

Ref: Thăm Tơm (3581)

Cụ mới được chích vaccine Covid-19 xong, 2 tuần nữa chích mũi thứ 2.

DINKITA said... (3586)

Nụi chố lạnh 3cm tắm lước lạnh sướng dất hehe, nghe lời Nacy Zì càng lạnh càng sướng thế mới tài. Cơ mà vện lo phết sợ đột quị, anh chí tài làm chị em sợ phết hehe.

Chym trọc said... (3587)

Con má ngoẹo mới ký quyết định đưa blockchain vào lĩnh vực quan tâm và phát triển cụa giùn, cũng không là trễ.

Đây là tin nhạt nhẽo, cơ mà sẽ rất đáng quan tâm với má nào mần cắn liên quan tới, nằm trong 1 hàng nhỏ xíu. Buồn cười là trong văn bản bản, má ngoẹo không quên đưa vào chữ... chạy theo thời đại 4.0. Hehe chết mẹ cười.

Chym trọc said... (3588)

Ref: Chym trọc (3587)

Trong số đó có nữa là AI, cloud, bigdata, IoT,.. những thúe mà quán bựa thảo luận nát mẹ ra gòi.

Bương chúng khác cụng quân ở chỗ là mạnh ai nấy phát triển. Cụng quân thì toàn phải chỉ đạo chỉ thị, giùn thì bắt chước cốp bết y chang khựa chứ chạy đi đâu được?

Kể cả cụng quân zùn xông vào làm cũng đéo nên thân. Cơ mà sẽ có lợi về pháp lý cho má nào máu me.

Còn chờ gì nữa?

Chym trọc said... (3589)

Những con tạng bòong béo hay zùn teo, lại sắp cắn được miếng be bé. Zùn mà lị, kiểu đéo gì cụng ưu tiên hộ nghèo có công cách mạng trước hehe. Hiệu quả thì dí cặc quan tâm, keke.

Asinerum Project Commander said... (3590)

Zì giảng baonhiêu lần gòy, mà nhỉ, các cháu anh Bò?

Mùadông Backycho, nước lạnh chảy thẳng từ vòi, thấp nhất cũng tầm 12-15o.

Bên Mẽo Bương, nước-vòi lạnh nhất tầm 7-10o.

Ngay tại Bắccực Namcực, dục băng xuống, thì nước cũng dạt tầm 3-5o.

Nghĩa là, trong most trườnghợp, nước-vòi luôn ấm hơn môitrường, thậmchí ấm hơn rất nhiều.

Zodó, tắm nước lạnh chả có cặc gì dáng sợ. Cáy sợ nó nằm mẹ trong dầulâu chúng Má, chứ không nằm trong nước-vòi.

Nếu nhiệtdộ môitrường trên zero, Zì sẽ tắm-khô chừng 5 phút, gòy tắm 2 càng (bắt dầu từ bànchân lên dến buồi và cả zốn) chừng 15 phút.

Nếu nhiệtdộ môitrường zưới zero, Zì vẫn tắm-khô 5 phút, gòy tắm 2 càng 20-30 phút.

Dcm xong côngdoạn này, thì nước lạnh chả là cặc gì. Sướng lòi lồn ra. Tắm xong chỉ muốn tắm nữa.

Dcm quytrình như thế, thì dộtquị cáy Lồn Cụ nhà chúng Má ý.

Asinerum Project Commander said... (3591)

Ref: Asinerum Project Commander (3590)

Dộtquị không là bệnh, nhưng là tainạn. Nghĩa là, nó cóthể hànhsự với bấtcứ ai, vào bấtcứ lúc nào.

Có 2 nguyênnhân trựctiếp gây dộtquị, (i) là thiếu máu não, và (ii) là thừa máu não. Nặng thì thành mẹ con Liệt, Câm, Ngọng. Nhẹ thì lên mẹ nóc tủ sau vài phút.

Có 4 nguyênnhân giántiếp gây dộtquị, (i) là thọ, (ii) là giới, (iii) là toọc, (iv) là gen.

Nguyênnhân thọ: càng già càng nguycơ dộtquị. Dcm tuynhiên, có những anh thiếunhi U15 cũng dộtquị.

Nguyênnhân giới: dựcnhân nguycơ dộtquị hơn gáimú. Nhẽ cao gấp dôi.

Nguyênnhân toọc: za càng sậm càng nguycơ dộtquị. Bọn Mọi Nhọ là trùm dộtquị, sau dến bọn Vàng Tăm chúng Má.

Nguyênnhân gen: aka zitruyền. Nếu cả baba mama chúng Má dều dộtquị, thì chúng Má nên biết zèphòng. Nhớ mua bảohiểm và biên zichúc cho ngoan.

Và có nhiều nguyênnhân gây dộtquị dược bọn hànlâm thốngkê nhưng không chứngminh. Như dáidường, béophì, timmạch, tăngsông, mỡmáu, etc, hoặc có tiềnsử dộtquị, cắnbú lômcôm, thuốcthang gụchè matúy.

Chuẩn Tá said... (3592)

Bọn jùn trung niên đột quỵ khi tắm là do bỏn nhậu tưngbừng, mạch máu giãn nở, máu chảy àoạt. Vừa về nhà nhảy vào xối nước toàn thân cho mát. Giảm nhiệt đột ngột, mạch máu co lại - áp suất tăng cao - bể đường ống sông đà - tèo

Asinerum Project Commander said... (3593)

Ref: Asinerum Project Commander (3591)

Có vài cách dược hànlâm thừanhận có táczụng detect chứng dộtquị, là.

(i) Khi làmviệc hay chơibời, tựzưng nom hoa-mắt, chóng-mặt, dau-dầulâu, nghe-ù, cười-méo, sủa-ngọng;

Zì ít gặp trạnghuống này, nhưng cách hànhsự dúng là: ngồi tại-chỗ cho yêm, zâm-công ít phút, lắng-nghe tim mình hồihộp, nghe chưa. Dến lúc cảmgiác antoàn thưthái. Dừng cho ai dộng vào mình. Lên nóc tủ dó bọn con Bò.

(ii) Khi ngủ-zậy thử vươn 2 cánh {arms} lên trời nhưng déo dược;

Lúc dó thì phải: nằm tại-chỗ cho yêm, zâm-công ít phút, lắng-nghe tim mình hồihộp, nghe chưa. Dừng bước khỏi giường, cả khi buồn ỉa/dái Lòi Lồn ra.

Zĩnhiên cũng không cho ai dộng vào mình. Lên nóc tủ dó bọn con Bò.

Dó là khi chúng Má có zấuhiệu sắp dộtquị, nhưng còn tỉnhtáo và tựmình sửlý tìnhhuống.

Vậy nếu chúng Má zính dộtquị, nhưng déo còn tỉnhtáo, thì sao? Chỉ có một cách thoy, là cầuxin thiênchúa. Chính là lúc chúng Má cảmnhận dược Chúa ở dâu trong cuộcdời này.

Asinerum Project Commander said... (3595)

Dcm tắm nước nóng cũng sướng dấy, nhưng cáy sướng này di liền mý nhiều hậuquả khó-lường, như.

(i) Liệtzương hoặc yếu-sinhlý, zốiloạn cươngzương, giảm khảnăng tìnhzục hoặc hammuốn tìnhzục, vôsinh hoặc khó thụthai;

Nếu sinhdẻ, thì hàinhi zễ zính bệnh mạntính sơsinh, sức dềkháng kém.

(ii) Gây chứng khô-za, cả viêm-za cơdịa, thậmchí ungthư za;

Diều nom tỏ nhất, là za chóng lãohóa. Chúng Má sẽ bị nhănnheo khi vào lứa U40.

(iii) Nếu nước quá nóng, hoặc không khởidộng dúng-cách, sẽ có nguycơ zính dộtquị ychang khi tắm nước quá lạnh và không khởidộng;

Nước quá nóng còn dặcbiệt nguyhại cho hàinhi.

(iv) Là một trong những tácnhân khiến các bệnh timmạch nặng hơn;

Nếu tắm dược nước dúng 37o thì okay. Cơmà hiếm Má nào giữ dược nhiệtdộ này, mà toàn phạng 40-45o, và càng ngày càng thích nước nóng già.

Asinerum Project Commander said... (3596)

Zì có con bạn xưa, nghiện tắm nước nóng-già. Nhẽ 60o something.

Chúng Má doán trúng gòy dó, con dã lên nóc tủ. Bệnh tăngsông timmạch thôngthường thoy.

Asinerum Project Commander said... (3597)

Con nào phía trên bảo nhânzân hay dộtquị khi tắm?

Dcm bốláo. Hầunhư déo ai bị dộtquị khi tắm, mà toàn bị lúc ngủ-zậy, dái-dêm, tập-zưỡngsinh sáng sớm, hoặc sau chầu nhậu ngắcngư zìa nhà nằm gòy thăng luôn.

Giùn xưa gọi là, trúng-gió. Chứ déo ai gọi là, trúng-nước, nghe chưa.

Nếu cơdịa nóng (sốt), sẽ là cảmmạo. Nếu cơdịa lạnh, sẽ là dộtquị. Triệuchứng và nguyênnhân như nhau, nhưng hậuquả khác nhau.

Nhà Má nào có những hốc-hút-gió (dcm chungcư Giùn giờ toàn có những hốc này, thường nằm cạnh bếp hay toalét, phòng phơi-dồ) thì thậntrọng dó, nghe chưa.

Asinerum Project Commander said... (3598)

Con nào phía trên bảo vửa chích-ngừa Côvi, sau 2 tuần thì chích cú thứ hai?

Con này phỉnh, hay bọn langbăm phỉnh?

Côvi có thờigian ủbệnh 2 tuần. Nên nếu muốn chích-ngừa 2 mũi, thì mũi nọ phải sau mũi kia ít nhất 4 tuần aka 1 tháng.

Asinerum Project Commander said... (3599)

Ref: Asinerum Project Commander (3597)

Vậy bọn con Bò có con nào thắcmắc, nhỡ gặp chuyện người-nhà trúng mẹ cú dộtquị, thì sao?

Chúng Má doán sai gòy dó. Sẽ có 2 trạnghuống.

Nếu sờ cơdịa con kia nom nóng như ninh, thì con bị cảm. Mặc mẹ con thoy, nếu cần thì trườm tí nước ấm, lau bùhôi, tránh gió. Không dược dộngchạm gì hết.

Nếu sờ cơdịa con kia nom lạnh như bùn, thì con chínhthức dộtquị. Cách tốt nhất là mặc mẹ con nằm-yên không cụcựa và gọi cấpcứu tứckhắc. Bọn lang sẽ có máymóc mang dến trợgiúp. Chúng Má déo làm dược cặc gì dâu. Ngồi bìnhthản mà cầuxin thiênchúa.

Cùng lắm thì cởi bớt khuy áo (nếu nom áo chật quá), hoặc tụt mẹ bớt quần, dặng con kia thở. Không dộngchạm mạnh. Không búmớm cặc gì nhé. Mạch máu bị tắc/rách, chứ liênquan déo gì dến tim hay phủi mà dòi tự mình làm.

No comments:

Post a Comment