Tuesday, September 22, 2015
- Ref: Travis Hawk (995)
Rủa độc địa quá. Không nên, không nên bạn hiền ơi. - Hơi ôi các anh chị mặt lồn trâu bựa lỗ đít, đầy là lần đầu tiên em chỗi lên, các anh các chị cho em được phép test cồng no1 xem nó ra làm thao, hehe
- Thôi Moa đéo tranhcãi mới con NB, từ này cô thích sủa cái lồn jì thì kệ mẹ cô, Moa ỉa vầu. Nhưng địt mẹ đừng có dúi cái toquoc buồi dái của cô cho người khác.
- Ref: Bóp Alexander (1003)
Con nài đổi nick đi. Đã có 1 con Xánđơ gòi. Bóp Zái, chả hạn (Bóp Buồi, lại đã có con Buồi (Thái Bình), gòi). Đcc, lại đụng con Zái ghẻ. - tao phân giải thế này: con hốc cố gắng bú lồn em Ý cho tốt để còn thoát lừa đúng như mong muốn của mày, còn con não bựa lo mà nâng bi đảng để bảo vệ sổ hưu cho tốt, già hói rồi đéo có sổ hưu là chết nhăn răng ngay và luôn đó, lúc bị cắt lương hưu có muốn cũng đéo còn sức lên mạng chửi lộn đâu nghe chưa con gẳm
địt mẹ có thế thôi mà cũng chửi nhau nửa trang cồng, chúng mày là súc vật hay là người đó, địt cái lồn mẹ chúng mày hãm hết cả cuống buồi của tao - Tổ Quốc, là thứ trong tâm khảm mỗi ông người or ông lừa luôn có. Cái mà các cô nên phân biệt và hiểu trong ý lão Bựa đó là một tổ quốc thuần túy, không bị đánh tráo, lợi dụng. Lão Bựa nói không sai. Các bựa, dấu có cãi, có khạc, có ỉa vào nhưng khi đi xa ngàn dặm sẽ có lúc các cô mơ thấy nó, mong mỏi nó, vì sao, vì sao?
Đơn giản, đó là tềnh cảm. Có cô nào ở trên chỉ biện minh rằng đó nơi đó nơi đây các cô lừa sang xứ giãy chết, do lười, tham ăn hám đớp nên mới đòi quay lại lừa quốc bần tiện để thỏa cái bản tính lừa. Nhưng không phải cô ạ. Những người đã rất giàu, có địa vị, tiền bạc, công thành danh toại, đã từng ôm càng trực thăng Mẽo nhợn chạy vãi cứt non nhưng giờ vẫn quay về, nhiều khi còn nhón tay rót tơn cho xứ Lừa, là sao, là sao? Những người đó chắc không lười, thậm chí cụ Kỳ Cao Nguyễn tướng của bọn cộng hành cuối cùng đã hehe phản bội một cách trắng trợn chỉ cốt được quay vìa lừa dù chỉ là khoảnh khắc tích tắc và bị dư luận đổ hàng đống cứt vào đầu lâu? Nên đừng phát biểu liều. Đây là cồng đầu, các bựa cứ đổ cứt nhiệt tình, hehe đen @Pín nghé - Các cô đã tin đảng và yêu bác từ trong máo mẹ gòi. Đéo có quán Bựa nài do mụ Zì lập ra thì các cô chỉ có mỗi nước xông thẳng lao ra biển nhẻ.@ NB
Địt mẹ ai tin? Con nầu? Chỉ có con mặt chó cô mới tin chứ ai mà tin.
Đọc kỹ cồng của con NB lâu nai, Moa fáthiện gằng cỏn lồng vầu trong trỏng zững tưtưởng gất thâmhiểm, đi ngược lại mới đườnglối khaisáng của mụ Zì.
Moa kiếnnghị khâu mõm cỏn và đuổi vĩnhviễn khỏi QB.
Địt mẹ đây là cồng cuối của Moa mới con NB, sau này Moa đéo dây vầu nữa. - Địt mẹ con Bóp ngu nhỉ. Tìnhcảm ý là mới giađình cô, mới ba má cô chứ mới toquoc lồn gì?
Miếng đất cô đang ở có thuộc về cô không? Đéo, nó là của tủ lạnh. Địt mẹ cô đương ở tạm trên mảnh đất của tủ lạnh thôi con điêng ạ.
Đến 1 lúc nầu đó, tủ lạnh hứng và đuổi cút con mẹ mài đi, thì cô có cãi CCCC.
Cô sẽ biệnhộ gằng đéo có đất nầy, thì các cô lấy đéo đâu ga thức cắn, nước bú hằngngày, thậmchí hòabình zư hômnai? Thì địt mẹ Moa sẽ chửi và nói, ông bà ba má cô đã dùng bùhôi nước-mắt và máu để đổi được zững thứ ấy cho cô, chứ toquoc buồidái có fát free cho cô đéo đâu. Đúng chưa?
Toquoc lồn jì mà lạlùng thế? - Ref: Travis Hawk (1008)
Địch cụ con hãm. Cút mẹ mài đi. Tưởng mài khôn nên giáo chã mài zưng mài ngu quá. Hãi nhớ nhời Lão nhế. Ngu đéo có quà. Cu có hiểu quê hương hay tổ quốc là gì không? Cu đã yêu nó đến mức nầu? Và cu đã làm được cái gì? etc.
Lếu mụ Zì không tạo ra cái nơi học hỏi và phản biện như nài thì cu cũng zư bọn Cờ Hó chứ làm đéo, có phỏng?
Lão thì thấy cu liếm đít mụ Zì thế là đủ mẹ. Cút là đương nhiên. Vầu đây là phải nói chính kiến của mềnh và hãy tiếp nhận các feedback. Ngu thì học chứ cứ tự sướng zư cu thì lại XHCN aka xuống hố cả nút nhẻ.
Lếu thích thì mời out. Khỏi tiễn nhế. Địch cụ con hãm. - Địch cụ. Người ta bẩu là: Tuổi trẻ tài cao.
Con Hốc là một minh chứng ngược mẹ. Cu nhầm lẫn mẹ vì đéo hiểu ý mụ Zì. Mà cũng tại mụ Zì nói bao quát quá nên mí có zững con ngu zư nài.
Cút mẹ mài đi. Mài đéo xứng đáng là bựa đao. Lão chưa bâu giờ đòi hỏi bọn bù đụi hai con búa tạ và con chiêm cong đuổi con nầu ra khỏi quán nhế. Zưng cu nhẽ là một option nhẻ? Bố tổ.
PS: Lão chưa bâu giờ nổi nóng nhế. Vẫn luôn ngoan hiền zư em bé dù uống mấy chai Whisky. - Tổ quốc cái con cặc. Địt cụ bọn súc vật vàng vẩu quanh năm quanh quẩn ở lũy tre làng lại đi nghĩ hộ cho người khác. Con Lão Bựa già như Các Mác nhưng ngu như ông lợn mọi. Còn thằng bò đỏ Bóp Cứt cũng câm mõm cho đi, điếc cả đít. Mụ Zì dạy rồi: "Xứ nào yêu ta đó là tổ quốc", chúng mày hãy ngẫm ra và đừng áp đặt cho thằng khác. Rõ chưa?
- Ref: Saigon Nguyen (1012)
Địt mẹ con nai không tem phiếu nhưng Lão hạ cố cho mày phát. Ngu mà dám nói là đáng khen.
Đọc lại các cồng Lão đã post nha con gẳm. Ba chớp ba nháng gòi sủa zư đúng mẹ dồi. Tầm của cô thì vào quán là ăn và uông như thụi gòi về quên mẹ chiện tiền nong nhẻ. Bố tổ, thấy máo cũng muốn nhảy vầu múa may. Tát rựng mẹ răng giờ. - Anh chửi địch cụ con Lão Bựa tin tin ngu thật. Tình yêu với tổ quốc là thứ thiêng liêng thì cứ giữ cho mình. Việc đéo gì phải đem ra thể hiện và giaó hóa người khác.
Anh lại chửi địch cụ con Lão Bựa già mà ngu, lên quán thì cũng phải chọn đối tượng mà chơi. Việc đéo gì phải tranh luận với lũ dòi bọ, ngay cả tổ quốc của chúng mà chúng còn đéo coi ra gì, thì đi nơi nào chúng cũng đéo được yêu. Đéo nơi nào yêu, chúng đéo phải là người. - Đọc lại cồng thấy con Não Lợn khoe có trăm bạn chên phây-bút mà cười muốn gụng mẹ găng giả.
- Ref: hoàng nguyễn (1014)
Cô nói phải. Lão khen nha. Địch cụ cả lò nhà cô thay nhời cảm ơn. Hê hê. - Chốt lại nha các cô.
A. Tổ Quốc- Danh Dự- Trách Nhiệm. Cái này nghe quen quen.
B. Khi gia nhập bọn Mẽo chó chết chúng bắt ta tuyên thệ gì nhẻ? Tất nhiên dài, he he, anh tóm gọn lại gồm bốn ý chính.
1. Từ bỏ mọi bổn phận và lòng trung thành với vùng đất mà mày đã từng thuộc về.
2. Trung thành với nước Mỹ,
3. Bảo vệ Tổ quốc Hoa Kỳ khỏi kẻ thù.
4. Phục vụ tuyệt đối Tổ quốc Hoa Kỳ khi Tổ quốc Hoa Kỳ cần đến.
Over nhẻ. - Ref: Saigon Nguyen (1015)
Mài cười hử? Lão cho mài join đến Bựa Gồng club xem zư nầu? Mọi bựa nhân của Lão đều biết Blog quán Bựa An Hoàng nài nhế. Các cồng chất Lão đều share trong club. Cô làm đéo gì cho quán Bựa mà ti toe. Đá rụng mẹ dái giờ.
Lão đéo giống cô Pín vì cô cổ học theo mụ Zì. Cô cổ chém bất cứ kẻ nầu khác ý. Lão đéo chém ai ngoài các nick lười thấy. - Con Não Lợn post lên đây 1 bài mà cô cho là chất nhất trong Bựa Gồng Club để bọn anh thẩm định thử, còn không thì đóng mẹ đi khỏi tốn tài nguyên mạng chứ lợi nhuận chó gì.
- con Saigon Nguyen từ trại súc vật pín chui qua đây phỏng mày
- Ref: Saigon Nguyen (1019)
Con nài ngu quá nhẻ. Post post cái lồn mẹ nhà cu. Mọi cái phải đúng quy trình nha con gẳm.
Bố mài là B thì đéo cần phải giải thích cho bọn bần nông cái điếu gì cũng muốn. Chỉ ăn ngủ đụ ị và hóng là tài. Chết mẹ mài đi cho ló rộng đất.
Lần cuối Lão trả lời mài. Con ngu. Hãi về bóp dái và nghĩ đi nhế. Bố tổ. - Anh dám cá trong Bựa Gồng toàn là bài & cồng ăn cắp của mụ Zì chứ chẳng có cặt gì trong trỏng, anh nói không đúng thì nhổ mẹ hàm răng giả anh đi.
- Tiếp chuyện ma
Trong những truyện Ma này nó có một tỵ "Triết"
ở trỏng đấy. Anh nói nó hơi lẩm cẩm, nên cứ vắt
óc ra mà nghe. Chứ còn đòi thấy cả con ma, thì
cứ đợi, khi đủ 6 tấm ,ko còn giãy. Đóng nắp lại
có nghĩa là sống mà ko cần Điện, Nước thì sẽ
thấy cả đàn ma ngay.
Tiếp theo kỳ trước
Chúng nó đang cãi nhau.Thằng 4 nói: Tui đã gài
trái lón nhất về phía tàn cây lớn ,để cho nó đổ
ra mé sông, mà chẳng hiểu sao nó lại đổ phía
trong này. Tôi nghe và nghĩ có lẽ con ma đã làm
cho nó phân tâm, làm nó gài ko đúng vị trí chăng
đi ra chỗ gốc me còn nhô lên, tôi thấy vết cắt
xéo thân cây,theo đúng kỹ thuật hạ cây thì nó
sẽ đổ về nơi cắt thấp nhất,có tàn lá rậm nhất.
Như vậy là có bàn tay vô hình nhúng vào rồi
Sau hôm hạ cây me.Trung úy đã cho người thay
tôi ,thế là tôi rảnh rang, tha hồ đi nhậu cùng
chúng nó. Mấy ngày sau chúng nó rủ tôi sang bên
kia sông nhậu. Tôi nói tư ơi gài một trái báo
động vào cửa sau đi, mình đi nhậu xa , nó chun
vào cửa sau là mệt đó,toàn súng ống để đây.
Nó làm xong kéo nhau đi. Sáng sớm đã uống tôi
thấy nhợn nhợn, còn chúng thì uống rất hăng say
có lẽ chúng cảm thấy đã giúp tôi được vài việc
nên uống rất hả hê, vui vẻ. Rượu ở nơi này rất
nặng đô, cỡ như chúng ,là dân ruộng cũng ko vác
nổi mỗi thằng 1 xị, mà đã uống hết 2 xị rồi,
nhìn đồng hồ cũng đã gần 10 h rồi. Tôi nói thôi
về đi thôi. thằng 4 bảo làm thêm xị nữa. Tôi nói
thôi tôi về, có đứa nào bơi xuồng cho tôi về
cái.Thằng 4 nói chờ tui đưa ổng zìa rồi nhậu tiếp.
Tôi nấu cơm chưa xong thì thằng 3 zạng cõng thằng
4 vào nhà, Liệng luôn lên nóc hầm. Ông 2 người
thay tôi hỏi nó, bộ nay uống dữ lắm à. Nó đứng
lảo đảo ko trả lời tôi nói luôn.ĐM nó, nay tụi nó
uống chắc phải 3 xị. Thằng 3 la lên A..HA..HA
ông DM tôi phải ko, DM tôi là phải trả tiền
Tôi nói DM mày đi về ngủ đi, ở đó mà quậy. Nó nói
ông ko trả tiền ,tôi lấy gói thuốc trừ. Gói thuốc
của anh 2 đó. Anh 2 đang ngồi ở cửa nói, Bước qua
xác tao mà lấy( mà chúng nó chỉ hút thuốc rê )
thế là nó tông cửa sau nó chạy, khi thìa lựu đạn
rớt ra thì tôi la to chạy đi l/đ đó. Nó chạy quay
lại cửa trước, ko thấy tôi chạy theo ,nó lại chạy
vào lôi tôi rồi gào lên chạy ra ông ơi.Lúc đấy tôi
đã lấy cái nồi lớn ụp lên đầu hét lên .mày chạy ra
đi mau lên . Nó chạy ra khỏi cửa nhà thì L/Đ NỔ
Ko thấy tôi ra , nó chạy vào lôi tôi đứng lên,lúc
ấy tôi đang bị tức ngực vì trái nổ quá gần Đứng
ngoài đường chua hoàn hồn thì nghe tiếng la bên
kia sông CHÁY NHÀ...CHÁY NHÀ...
Nhìn lên thì lửa đã cháy có ngọn ở mái sau . Tôi
la còn thằng 4 và súng ở trỏng. 3 zạng lao vào
lôi thằng 4 quăng ra sân ,lại lao vào gom ba lô
súng đạn chạy ra.Ko ai tạt được xô nước nào
chữa cháy.
Lúc này tai tôi đỡ lùng bùng , nhưng nghe rõ
tiếng eng éc trong tai tôi. đúng là con ma nó
theo để hại tôi.
Tôi chờ đợi,thấp thỏm mình chắc chắn sẽ bị kỷ
luật như thế nào đây . Một ngày ko thấy , 2-3
ngày ko thấy gọi đến tôi càng làm tôi lo lắng
Cho đến khi ban Quân Lương xuống phát lương
thì tôi mới biết được rằng
Còn tiếp - Ô kìa, mụ Zì bốt bài mới rồi. Các cô vẫn bốt cồng trong này à?
- Chào các bựa mlt.
Các bựa chửi nhau về tổ cuốc, tổ cu máo nhể!
Mà anh thấy các cô chửi toàn đúng, tmt (thế mới tài not thảm). Cô Hốc sủa đúng, Lão Bựa tin, tin, tin (sắp tin, tin, tin, tin tin) chửi đúng, các cô khác cũng đúng.
Các cô cho anh hỏi tổ cuốc của cô Hốc có giống tổ cuốc của Lão 3 tin, có giống của anh không nhẩy?
Mà anh thấy là mỗi lần anh được mời yêu tổ cuốc/nước là anh có khả năng phải mất đi một món gì đó.
Ví dụ: i). tiền: mua công trái là yêu tổ cuốc, đóng thuế là yêu tổ cuốc, đóng phí giao thông là yêu tổ cuốc, etc. ii). máu: hiến máu là yêu tổ quốc. iii). sinh mệnh: quyết tử cho tổ quốc quyết sinh, etc.
Yêu tổ cuốc khó nhể(?) - Ref: Lạc Long Đến Trường (1025)
Địch cụ. Nói mãi mà đéo hiểu. Tổ quốc or quê hương or samething like that là mãi mãi. Chế độ thì hàng ngàn. Đánh đồng làm một thì chỉ có +sản mới làm thây.
Quê hương hay gì gì đó luôn là nơi cacc nhớ về. Địch cụ đứa nầu bẩu bố mài quên mẹ hết gòi ra xếp hàng Lão coi cái.
Chúng mài lếu thoát lừa được thì không vầu blog nài nhế. Mụ Zì, mụ Lý Toét và cô Pín giáo chã các cô chả là minh chứng hai sao? Bố tổ. - Ref: Saigon Nguyen (1022)
Ngu ít người ta còn hiểu chứ ngu đén thiên tài thì chiệu mẹ.
Các bài của mụ Zì Lão không bốt nữa và gần đây có mấy cồng hay Lão đem về thẩm thì sao? Địch cụ nhà cô chứ. Nhẽ FB của Lão tuyền bài của mụ Zì mí cồng của các bựa?
Vào club thẩm đi. Nói ngu trong đó xúc cứt ăn còn không kịp nha con gẳm. Đèo mẹ. - Ref: Lão Bựa (1026)
Lão Bựa 3 tin gọi ra xếp hàng à, chờ tý.
Anh sinh ở Gồng, giờ vẫn ở Gồng.
Bô lão anh sinh ở Trungkycho, vào Gồng học, ở luôn Gồng cho đến khi đi gặp cụ Mác.
Bô lão của bô lão anh sinh ra, lớn lên, cày ruộng (ngày ấy bô lão của bô lão của anh Lừa nào mà không cày ruộng nhể?) ở một vùng thấp, nhiều ruộng ở Trungkycho.
Ngày ấy, bô lão anh và anh cũng, đều đặn những ngày hè được về chơi ở vùng thấp ấy.
Ngày đất nước (hay tổ quốc nhỉ?) trọn niềm vui, bô lão của bô lão anh cũng những lừa liên quan được ưu tiên lên một vùng cao cao, nhiều núi cũng ở Trungkycho để xây dựng quê hương đẹp giàu.
Sau ngày ấy, bô lão anh thi thoảng và anh rất thi thoảng, cố về vùng cao cao thăm bô lão của bô lão anh. Và sau khi đưa bô lão của bô lão anh lên một sườn đồi, bô lão anh càng thi thoảng về vùng cao cao ấy.
Anh hay nhớ và thích cũng về vùng thấp Trungkycho chơi, nhưng chẳng còn ai liên quan đến bô lão anh ở đó nên không về.
Anh không thích nhưng thi thoảng cũng ghé ngang vùng cao vì vẫn còn người liên quan của bô lão anh.
Lão Bưa 3 tin cho anh hỏi:
i). Anh nên chọn Gồng hay vùng cao cao hay vùng thấp là quê hương?
ii). Anh có phải ra xếp hàng theo Lão gọi không? - Các cô đổ cứt vầu mõm nhao làm chị ưng rất lắm quá!
- Con Hốc cay độc quá, Lò không âng hehe.
Lão Bựa add lò vào Bựa Gồng dạo 1 vòng coi nầu.
Tổ cuốc hehe, với Lò, là cha mẹ, vện và mấy nhi đùng, đôi chút tí tẹo cho bạn bè họ hàng người quen bồ nhí nữa. Ở đâu, chỗ nào, làm gì etc., chỉ cần Họ và Lò cảm thấy hạnh phúc, thì đó là tổ cuốc.
Hiện tại, Họ và Lò không/chưa mấy hạnh phúc mới xứ Lừa, dù bọn Lò có lẽ cũng thuộc top 10%. - Hoy, Lò cũng sang bài mới.
- Địch cụ cacc đọc di nhế.
Đường về nhà
Mười tám tuổi, tôi khoác ba lô, giã từ mẹ về thành phố học đại học. Sau tất cả những dặn dò chi li cẩn thận, lúc tiễn tôi ở cuối con đê đầu làng mẹ bỗng dưng bảo tôi: "Đường về nhà là con đuờng xa nhất đấy! Sau này con có đi đâu xa chăng nữa thì cũng chẳng có con đường nào xa hơn đường về nhà mình đâu."
Tôi cười và chẳng tin mẹ nói. Đúng ra thì đường về nhà là đường gần nhất chứ nhẻ? Mẹ sai rồi!
Những năm đầu tôi năng về nhà lắm. Cũng như để mẹ thấy đường về nhà là đường gần nhất. Nhưng những lần về đó cứ thưa dần, thưa dần lúc nào chẳng nhớ nữa. Tôi ra trường, ở lại Hà Nội, lăn xả vào đời, chiến đấu như một con ngựa dũng mãnh những mong tìm được một chỗ đứng trong cát bụi phồn hoa. Đi qua quá nửa đời người, dấu chân phiêu lãng in mòn khắp nơi, tôi mới chợt nhận ra rằng: Đường về nhà là con đường xa nhất. Mẹ đúng. Tôi chợt nhớ lại và suy nghĩ: Quê hương tôi bao người trùng trùng lớp lớp đã ra đi mà có thấy ai trở lại bao giờ. Họ chỉ quay đầu khi mắt nhắm tay buông, thân xác hòa tan trong lòng đất mẹ...
Có hàng trăm ngàn vạn lý do chính đáng và không chính đáng để bước chân người ra đi không thể quay trở về được nữa, dù trong trái tim vẫn đau đáu một hình bóng quê nhà. Dù đường về quê chỉ là những con số toán học chẳng có nghĩa lý gì!
Phải chăng đường về nhà là con đường xa nhất trong những chuỗi hành trình vô tận miên man của một đời người ngắn ngủi mà lắm gian nan? - Địch cụ, mụ Não Bại, quên, Não Bẹn, lại quên, Não Bựa, đọc zất nhều quá món sách ThứcCắn-TâmHồn-Deoji, đâm tẩu bựa nhập vong. Bồđụi đâu, gắn thêm mụ 2 tem cho đủ 5.
- This comment has been removed by the author.
- Ref: Meomeo (30)
Ref: Meomeo (34)
"Thế nên, tôi nghĩ, quan niệm về quê hương, Tổ Quốc của mỗi người có thể khác nhau, nhưng đề cập đến yêu thì ko thể áp đặt."
Ziêng chỉ cần cồng này, chị Zì & Co. nên cho em Méo thêm cái tem Záo Sư hói đầu vì em ấy nói chuẩn hơn cả sách. - Chết cười mấy con lợng bù-điêng cãi nhao không biết bao nhiêu bận về Tổ Cuốc goài. Anh nghĩ các cô đang bàn về chuyện ông người có đau đáu về "quê hương" (not tổ-cuốc) hai không? Zưng các cô đương đánh lẫn hai khái niệm "quê hương" và "tổ cuốc" nên cãi nhao ỏm tỏi.
Tại sao anh để "quê hương" trong ngoặc kép? Tại zì phạm trù "quê hương" có thể thay đổi, một cách tương đối, tuỳ vào vị trí hiện tại của các cô. Ví dụ ngài sưa, khi em Méo mới lên Nụi thì "quê hương" của ẻm chỉ là vỏn vẹn là Thái Lọ. Đến khi em í bị lừa sang Phớp nhợn theo đich, thì "quê hương" của ẻm mở rộng thành xứ Đọ nói chung, tất nhiên Thái Lọ vẫn là hình ảnh "tiểu quê hương" đậm nhứt trong cái "đại quê hương"-là xứ Đọ đó. - Now, nói về cảm súc. Anh nghĩ một khi các cô chưa rời khỏi cái tổ của mình thì khó có thể đong đếm được hết cảm xúc mình có nhớ, có cần cái "quê hương" kia không.
Ví dụ ngài em Méo cởi chuồng tắm ao ở Thái Lọ thì chắc rằng em ẻm chả có khái niệm đéo zì là "nhớ quê" Thái Lọ, zù chỉ là trong zấc mơ.
Rồi, he he một ngài em ấy thành thiếu lữ, mông to đùi lẳn ra chốn thị thành thì trong em í chợt zội lên những cơn nhớ vu vơ về chốn Thái Lọ của mình. Nói là nhớ vu vơ vì nhiều khi thì nhớ pama, khi thì nhớ thằng bạn trai tuổi học trò chim bằng trái ớt hiểm, khi lại chỉ đơn zản là nhớ nồi cá om zưa mạ nấu... Nỗi nhớ nhung vẫn hay tràn về bất chợt và vô định, nhất là những khi khi ngoài kia zó heo mai lao xao thổi, hai những đêm zài với cơn mưa rả rích và đuỵch cụ đói quá đéo ngủ được he he.
Zồi ngài kia (hu hu buồn quá) em Méo theo Zai về sứ Tai Lông. Zữa địa trung hải mênh mang, là chốn thiên đường của chiệu chiệu mơ ước con tiêm, em Méo lại chợt nhớ về sứ Đọ. Em ấy vu vơ nhớ, có thể là Thái Lọ hay Hà Nội Chó, quan trọng đéo zè. Tóm lại là em ấy thi thoảng, vưỡn vu vơ nhớ xứ Đọ.
Vậy, nỡi nhớ đó có phải là "nỗi nhớ Tổ Cuốc" hem? Cuốc cuốc CCCC. Đó là lỗi liềm hoài hương các cô ợ. - Phạm trù "quê hương" của các cô sẽ không là cố định cả đời, mà nó sẽ được nới rộng theo ngài tháng và trải nghiệm cuộc đời của các cô. Có nhiều vùng đất các cô đến và rồi sẽ đi, nhưng nó sẽ là một mảnh ghép mới vào "quê hương" của các cô.
Có con thợ thơ nào đó có nổ:
"Khi ta ở chỉ là nơi đất ở
Khi ta đi đất bỗng hoá tâm hồn" là vại đái.
Ví zụ "quê hương" của cậu bây zờ bao gồm nhiều mảng ghép đan xén là các vùng đất ở cả Mẽo và Lừa. Cậu yêu cả hai, thế thôi. Khi nghĩ về xứ Đọ, cậu thường chỉ nghĩ về những nơi cậu đã sống và có trải nghiệm chứ chưa bao zờ cậu nghĩ về "Cả Xứ Đọ" - như là một tổ cuốc. Nhiều lúc cậu mệt mỏi với cuộc đời, cần tìm chút an bình và không có điều kiện về Lừa thì cậu làm một trip ngán ngài quay về thành phố XYZ của Mẽo - cũng là "quê hương" của cậu. Mỗi lần về đó, cậu cụng bồi hồi zống coong phản động đéo zì đó hót "vội vã zở về vội vã za đí" ái he he.
Địch cụ con ngu. Nhà cu mất những đéo gì mà kêu như bị cướp thế hử? Nhà Lão có người thân là nghị sỹ, khi BKC chết đói thì trong nhà có khoảng trăm tấn thóc đấy. Nói có vạn người nghe và ho phát thì pu lít cũng phải đứng nghiêm. Đó là BKC. Còn NKC thì trung tướng Nguyên Khang là họ hàng và Bộ trưởng bộ thông tin tuyên truyền là cận huyết. Bạn bè Lão tuyền CCCC, cao nhất là anh người tốt bạn đồng môn.
Thứ nữa con nài ngu vì không có zững thứ trải đời hay thân phận hay FB hay gì gì thì nói cái lồn gì? Cu hãy chịu khó học hỏi thay vì chối bỏ. Học nhiều thì ấm vầu thân chứ. Thiên di là tốt zưng đéo phải ai cũng. Còn nhiều thứ phải học lại từ đầu mà xứ lừa nài, cái hồn cốt lừa nài sẽ làm cho cu thấy hội nhập là chiện vô cùng khó khăn. Các cô đã tin đảng và yêu bác từ trong máo mẹ gòi. Đéo có quán Bựa nài do mụ Zì lập ra thì các cô chỉ có mỗi nước xông thẳng lao ra biển nhẻ.
Địch cụ. Muốn thông cống mà cũng đéo xong.