Hunger file (Hoso themkhat) - P4

Wednesday, September 2, 2015





Dê Chưa Già said... (601)

Ref: MBTrading (599)

Mama anh luôn giữ vai trò thúng đúc trong gia đình anh từ xưa đến nai. Hôm rồi về quê thấy mama cứ đếm đi đếm lại ít tiền rồi bảo con đếm họ me xem chỗ nầy bao nhiêu tiền. Anh đếm thấy có hơn chục củ mà mama đếm mãi không được. Anh lo lắng quá. Như vậy là trí não của mama anh đã bị thoái hóa nặng nhưng anh lại không biết làm chậm nó bằng cách nào. Nói như cô thì nói làm đéo vì việc đó me anh đã làm từ nhỏ rùi.

Bà lội chợ Mun said... (602)

Mấy hum nai tui mải mê đọc cái quyển 50 sắc thái, thực ra là xem phim trước nhưng khi đọc comment ở dưới thì thấy chưa đủ nên lôi truyện ra đọc và ko ngờ là bịcuốn vào truyện. Đọc mải miết đến 3h sáng. Lâu rồi ko đọc quyển nào quá 12h đêm như quyển này. Tôi khuyên ACCC nên đọc nếu quan tâm thực sự đến chất lượng cuộc sống tình dục của mình. Tại sao?

- Với gái: Học được cái tinh thần dám khám phá bản thân, cởi mở với những "chiêu/trò" giường chiếu để đánh thức/khơi dậy và thỏa mãn nhu cầu.

- Với giai: ko khuyến khích cái bạo dâm, nhưng khuyến khích học hỏi cái cách tận tình với gái, các kỹ thuật để giúp gái lên đỉnh cùng mình chứ ko chỉ chăm chăm vào "hưởng thụ" một mình. NV chính của E.L.James thật sự quyến rũ, vừa thành đạt và có kỹ thuật TD tuyệt vời. Bỏ qua những góc khuất về nhu cầu control thì anh chàng xứng đáng gắn huân chương vì sự nghiệp giúp gái lên đỉnh! Xem/đọc cái lần đầu tiên chàng "giúp" nàng giải quyết tình hình (tức là phá trinh) em Ana mới thấy vai trò của người đàn ông đầu tiên trong đời phụ nữ quan trọng thế nào! Nó ảnh hưởng rất lớn đến những cảm nhận, ấn tượng và sự gợi mở trong cuộc sống tình dục của người phụ nữ, có khi là suốt đời. Điều này bọn TB thối nát nó nhân văn hơn ti tỉ lần bọn Lừa.
Còn nữa, dù nhu cầu TD rất cao và dù 2 người ngủ cùng 1 giường trong đêm đầu tiên họ ở trong KS nhưng Christian đã ko làm gì Ana, vì "tôi ko làm tình với 1 xác chết!" (khi này Ana bị say rượu). Có giai Lừa nào đủ khả năng bỏ qua cơ hội kiểu này ko? Đọc báo, xem phim xứ Lừa toàn thấy giai đưa chuốc gái uống rượu rồi lợi dụng đưa vào nhà nghỉ/ks để lợi dụng QHTD (có thể coi như hiếp dâm).

Một cuốn sách đáng đọc, highly recommended các bựa!

Chúc CACC mở lòng hơn với partner để cả 2 cùng nhau thỏa mãn! :D

Bố Bựa said... (604)

Ref: CBDN - CBDN (525)

Học tập con Cụ da tù tập leo núi, Bố ra tù bắt đầu diệt cồng.

Địt cụ con Zì BKC mồm nhồn, con này gia chưởng gọi bằng cụ chứ tanh bông cái máu bườm gì hế hế. Các em vàng son nào là "gái của Zì" đá chết mẹ cỏn đi cho Bố. Địt cụ cả những các con đọc còm con Zì đéo nên thân.

Bố Bựa said... (605)

Con Đen chửi con Hốc cứt du dương đéo chịu Bố ưng. Chết bà con chã Hốc thần kinh hoang tưởng chưa mài

Bố Bựa said... (606)

Nhân nói chiện nhi đồng, giới tính các cái, cô nào có nhi đồng gái đang tuổi teengirl giống Bố chia sẻ cái. Bọn bỏn giờ đa phần nhớn xớm, to xác nồng nỗng nhưng vẫn trẻ con lắm, vẫn nhõng nhẽo gần gũi papa nhiều cái tế nhị đéo chịu. Vện cũng dại dỗ nài kia nhưng nó quý ba, vẫn hồn nhiên với ba nên nhiều lúc chả ý tứ đéo, thi thoảng Bố bối rối dất vì nết tồ tẹt của con các cô ạ.

Servus 15 said... (607)

Ref: Xoong Thủng (586)

Con Thủng hỏi mần chi, định làm tinhhoa giẫychết chứ không chịu mần Bầnnông nữa à há há
Đù mía thường thì đổi rượu, đổi ly là nó phải keng, ko keng thì đi ăn cứt đi 
Đù mía vào nơi tinhhoa thì thường keng uống khai vị, xong mần keng lần 2 khi món ăn chính tới, thường cưa cả chai (kèm một chai nước suối nữa). Trong lúc ăn nếu thêm chai mới thì lại keng tiếp phát nữa. Cuối cùng chốt lại keng lần nữa sau khi ăn tráng miệng, thường là rượu mạnh.
Nhiều nơi đại tinhhoa, ăn một bữa là phải 5-7 hiệp là thường, rượu sẽ do một con thử trước và thường hầu tại bàn lúc mới đưa rượu ra. Nhiệm vụ của cỏn là chọn giúp bầnnông loại rượu phù hợp món ăn buổi tối đó. Loại nài chắc VS 2Meo rõ chứ bên anh ăn uống như ông lợn, chỉ nốc bia là giỏi, khỏi ăn cũng no hõ hõ



Lão Bựa said... (608)

Ref: Dê Chưa Già (601)

Làm mãi một việc nhàm chán (đếm xèng chả hạn) cũng làm cho não aka brain trì trệ theo. Hãy hướng dẫn phụ huynh các việc khác: Hay nhất là chơi games, vầu mạng kết bạn qua các trang mạng xã hội hợp với lứa tuổi của họ hay học thêm một ngoại ngữ nào đó etc. Đảm bảo trí não sẽ dần dần trở lại hoạt động tốt hơn.

Theo như Lão biết thì việc thay đổi môi trường sống cũng là một giải pháp nhưng người già vốn bảo thủ và khó chấp nhận cái mới do vậy cô hãy xem phụ huynh có hứng thú gì nhất (xu hướng về trí não) thì hướng họ vào đó để rèn luyện. Chúc cô thành công.

Meomeo said... (609)

@Xoong Thủng: Tây lông bên em cụng ly thế này ạ

- Vào bất kỳ dịp gì: lễ tết, mừng một sự kiện, hay đơn giản đến nhà nhau ăn hay đi nhà hàng

- Truyền thống, một bữa ăn Tây gồm nhiều công đoạn: khai vị, Entrée, Món chính thứ nhất, món chính thứ hai, phô mai, tráng miệng. Mỗi công đoạn thế có một dụng cụ (dao, nĩa, thìa...) và đồ uống khác nhau. Đồ uống thì tuỳ vào từng công đoạn và tuỳ vào đồ ăn trong công đoạn đó là chọn. Cách chọn, tiêu chí rất phong phú nên khi cần thì hỏi người sành sỏi, hỏi người bán hàng, hay tra Gúc (có danh sách tương ứng rượu với từng loại đồ ăn). Từ trước đến giờ thì khai vị uống coctail, cá + rượu trắng, thịt + rượu đỏ, tráng miệng uống sâm banh, ăn bánh crêpe uống cidre là sự kết hợp hoàn hảo.
Thực tế thì tụi Tây em biết ko uống nhiều loại rượu cho từng công đoạn thế. Bỏn chỉ uống cho 2 hay 3 là khai vị, món ăn và tráng miệng thôi. Thường khi đến nhà nhau ăn, mỗi khách đem đến 1 chai rượu. Chủ nhà sẽ mở hết các chai, ai uống gì chủ nhà sẽ rót. Đi ăn nhà hàng thì cùng nhau chọn 1 or 2 loại rượu.
Tụi Tây em ko cụng ly nhiều lần. Thường chỉ cụng 1 lần khi bắt đầu uống, tức là lúc khai vị, và cùng lắm thì thêm 1 lần cụng ly lúc ngồi vào bàn ăn, thay rượu thay cốc.

- Cách cụng ly: rất nhẹ nhàng và ko ồn ào. Nâng ly lên ngang tầm ngực hay cằm, chạm ly mình vào ly người khác 1 cái, và "bắt buộc" phải nhìn vào mắt người mà ta cụng. Tuỳ vào từng dịp mà nói câu gì đó: "chúc giáng sinh" "chúc sinh nhật" "chúc mừng lễ Romain" (Romain là tên chó em, ngày lễ Thánh Romain là 28/2/2016)...Nếu ko có dịp gì thì chúng em nói "tchin tchin" (đọc là Chin chin)
Tại sao phải nhìn vào mắt nhau khi cụng ly: vì thời trung cổ, đã có nhiều vụ đầu độc khi chuốc rượu nhau. Nên người ta quy định, khi cụng ly, phải đổ 1 chút rượu của cốc mình sang cốc của người mình cụng. Người kia cũng làm như thế với mình. Tôi chạm ly anh một cái, anh chạm ly tôi lại một cái, dẫn đến 2 tiếng kêu "tchin tchin". Dù bây giờ mọi người cùng chạm ly vào nhau duy nhất 1 cái nhưng vẫn nói 2 tiếng "tchin tchin". Nhìn vào mắt nhau để chứng tỏ là ta thẳng thắn, chung thực ko mưu mẹo hãm hại.
Rượu rót vào ly, trừ khi đi nhà hàng muốn mua 1 cốc, có thể họ rót đầy, còn ko, chỉ được rót cùng lắm 1/2 ly thôi nhé. Rót đầy là bần nông đấy ạ

Gia Ngua said... (610)

@Ủm
Ngựa có kinh đéo gì đâu nhưng Ngựa tập theo kiểu của mình, đéo theo trườngFái. Zĩ nhiên đã có tham khảo các môn từ thiền Fật, Nhân điện, Yoga...thực chất mấu chốt cơBản cũng là tập trung ý thức, control suy nghĩ hướng tới vô thức. Cô đéo cần đi học hành gì đâu, cứ thử mỗi sáng dậy sớm tí tiềm nơi trong lành và nhắm mắt mũi miệng tai...lại rồi thiền thôi. Mà đi học càng tốt chứ chết đéo ai, hehe

@Lão Bựa

Làm 1 việc hoài thì chán thật đấy zưng cơ mà đếm tiền thì Jì suggest là đéo bâu giờ chán trừ Fi cô Fải đếm tiền của kẻ khác như Jì huhu.. Mama con Zê thì Jì đoán là zân bán buôn lìutìu ở quê, ngoài 70 đếm chục cụ tiền lẻ nhầm lẫn cũng không Fải là việc toTát lắm nên cô ko cần qá lo. Ngựa nghĩ cô nên khuyến khích mama bớt lo nghĩ tiền bạc và đi bộ zưỡng sinh buổi sáng, và cô qan tâm đến zinh zưỡng cho mama 1 tí. Đừng nghe bọn lang uống này chích kia mần đéo cho nhọc buồi.

Khoai said... (611)

Anh thích kiểu cụng ly của Hàn Quốc.

Chỉ đơnjản là vì thấy kiểu kiễu fùhợp với tánhcách của mình.

Gót gụ 2/3 ly, body hơi cúi, nhâc mông ga khỏi ghế chút xíu, mắt nhìn zô ly, cụng ly thiệt nhẹ bằng hai tai, khi uống thì quay mặt đi chỗ khác.

Đố hầunhư là một đẳngcấp.

Khoai said... (614)

Ref: Dê Chưa Già (601)


Ngu.

Người lớn, sởthích của họ là lâulâu đem tiền, vàng, nữtrang, sổ-tiếtkệm, thơ tình... ga đếm.

Cho đỡ buồn chớ hổng jì, đó hầunhư là một nhucầu.

Mama cô khi đương thựchiện niềmvui thầmkiến nhonhỏ của mình thì bị cô fáthiện, em ý hơi mắccỡ nên biểu đâu con đếm dùm má coi bao nhiêu zậy thôi.

Là Sao said... (617)

Ref: Dê Chưa Già (601)

Suy giảm trí-nhớ khó chữa phết. Anh biết, chỉ có thể làm giảm tốc độ, và các phương pháp sống hòa bình với bệnh.

1- Giảm: như già-hói triple-tin-tin Lão Bựa còm, nên để các cụ chơi games luyện trí nhớ như đánh-phỏm, tổ-tôm, cờ-vua. Ông chú anh gần 90 chục, con cháu phải tổ chức chơi tổ-tôm với để cụ vận động trí-não. Cụ vẫn bắt lỗi ù-đền ngọt phết, đó là một phương cách.

2- Thích nghi: Me của cô bắt đầu nên dùng sổ-viết, chả dụ, đi chợ mua gì, mấy giờ cắm-cơm, mấy giờ thì ăn-trưa, ăn-tối. Như Bà anh, cụ viết ra như sổ nhật ký công-tác hàng ngày.

3- Cảm xúc: các cụ sợ nhất bị chê già, hoặc chê lẩm-cẩm lẩn-thẩn. Nên các con-cháu không nên chê các cụ, hoặc pha-trò me.

4- Thuốc: Anh chưa-từng nghe-nói tới loại thuốc nào chữa bệnh này. Các bựa khác có thể tư vấn, nếu có.

Bonus: nói tới mất trí-nhớ, năm nay, phim "Still Alice", Julianne Moore dành giải Best Actress winner, khá hay về thể loại memory loss. Mời cô xem vừa giải-trí vừa biết-thêm.

Bà lội chợ Mun said... (619)

Xin phép Zì cho em paste một đoạn trích trong 50 sắc thái, để làm mồi cho những kẻ lười đọc!
Đây là đoạn quan trọng trong toàn bộ cuốn này, như một lời giải thích cho những đam mê tràn đầy tiếp theo. Đoạn này dành cho các giai, nên đọc kỹ và học hỏi theo!

Định cop paste mà ko được (copy-locked mất rồi), thôi thì dán cái thùy link vậy, có thể lướt lướt qua đoạn đầu chút, nhưng hãy tập trung vào đoạn sau khi Christian nói "Tôi sẽ làm tình với cô, ngay bây giờ".

http://sstruyen.com/doc-truyen/tieu-thuyet/50-sac-thai/chuong-8/437589.html

Bựa nào đọc hết chương này sẽ bị cuốn theo câu truyện, ko bỏ dở được! :D


MBTrading said... (620)

Móa ơi, làm nội trợ thì lo làm nội trợ đi, nấu cơm, quét nhà rồi chổng mông đợi chồng về chứ đọc truyện nôn tình làm gì zậy trời he he he

Giakatnuong said... (621)

Ref: Meomeo (609)
Xứ Lừa ta cũng có cái tao nhã khi uống rượu đó chứ. Zưng có lẽ zần zần bị bần nông hóa. Ngày nhỏ, Moa thường ngồi với cụ cố (trước thuộc dòng dõi quan lại). Cụ ngồi uống nhâm nhi chén rượu mà đến giờ Moa nằm mơ chắc cũng chẳng thấy. Cụ dùng 1 bầu rượu nhỏ, 1 chén sử nhỏ. Mỗi lần rót 1 chén vừa 1 ngụm. Khi nâng cụ không bao giờ uốn ngay mà đưa gần mũi. Hít hả nhè nhẹ để tận hưởng mùi rượu. Sau đó nhẹ nhàng đưa xuống môi, nếm 1 chút cho có vị. Sau đó từ tốn uống. Tuyệt nhiên không có tiếng và không có tiếng khà khà, khẹc khẹc như bọn bần nông. ĐCM tinh hoa nay còn đâu[/coơ

Meomeo said... (622)

"50 sắc thái" à, e đã từng recommende tụi bạn em. Tuy nhiên, theo e nên đọc tập 1 thôi, bỏ qua phần 2 và 3. Phim ko xem cũng được, vì phim phỉm làm vội, mục đích thương mại ăn theo sách, nên ko tới bến

Meomeo said... (623)

"50 SẮC THÁI", truyện của E.L. James gồm 3 tập: 50 sắc thái xám, 50 sắc thái đen, và 50 sắc thái tự do.
Cá nhân tôi chỉ khuyên các bạn đọc tập 1: Fifty Shades. Tôi đọc tập 1 ngấu nghiến nhưng đến tập 2 thì tôi ko còn đủ Kiên nhẫn, vì nó trở nên nhàm và lặp lại.
Về giá trị văn chương, truyện này gần như không có mấy. Nó nổi tiếng và bán chạy hơn cả dương vật giả khi chúng ta tưởng tượng toàn bộ đàn ông của trái đất này được gửi đi làm lính xâm lược mặt Trăng. Là vì nó viết về sex, sex cuồng nhiệt và bạo dâm nhưng lại không phải tiểu thuyết khiêu dâm. Hơn cả nó được thương mại hoá như một "global phenomenon"

Đọc Fifty shades, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng cơ thể nóng bừng và ẩm ướt. Nhưng không như khi đọc một truyện erotique (hay xem một phim cấp 3) bạn thường vất mẹ nó iphone, IPad hay tắt màn hình đi sau khi đã đạt cực khoái, Fifty shades đưa ta đi từ shade này tiếp theo shade khác, khiến cho bất cứ một sinh vật có sex và biết đọc nào cũng thức dậy một ham muốn mãnh liệt khám phá lại mình, nhìn nhận lại đời sống tình dục của mình, ở một "shade" - góc khuất khác.

2 trích đoạn sau- hội thoại giữa 2 nhân vậy chính, phần nào khái quát thông điệp của tác phẩm:
"Ngài muốn biết vì sao em cảm thấy bối rối với ngài - ta nên dùng uyển ngữ nào để mô tả nhỉ - em đã bị đét đít, bị phạt, bị đánh... ừm, trong suốt quá trình đó em cảm thấy bị hạ nhục, ê chề, mất hết phẩm cách và bị lạm dụng. Nhưng thật đáng xấu hổ, ngài đã đúng, em bị kích thích, chuyện này thì em không ngờ đến được.

Như ngài đã thấy rõ, những gì liên quan đến tình dục đều còn mới lạ với em - em chỉ ước gì mình có nhiều kinh nghiệm hơn để chuẩn bị tốt hơn. Sự thực là em đã sốc khi thấy mình bị kích thích."

"Đừng tốn công lo lắng về cảm giác, về tội lỗi, hay vì lẽ đúng sai, Ana. Em và tôi là những người trưởng thành tình nguyện đến với nhau và chúng ta làm những việc chỉ có hai chúng ta biết, đẳng sau cánh cửa đóng kín. Em hãy giải phóng tâm tri để lắng nghe thể xác của mình hơn."

TÌNH DỤC TỰ NGUYỆN, HÃY LỘT BỎ ĐẠO ĐỨC, LƯƠNG TRI, ĐỂ CƠ THỂ LÊN TIẾNG.

Tôi thực sự recommande cuốn truyện này đến những người phụ nữ mà tôi yêu quý, nhất là những ai đang cố tình, hay bị bó buộc trong một thứ tình dục khổ hạnh (khổ về hạnh kiểm, đạo đức, luân lý, và cả khổ dâm nếu điều đó là không mong muốn)


Đoàng said... (624)

Ref: Khoai (613)

Ngu. @ Khoai.

Cụng li là chào nhao, cớ đéojì, bầnnông, phânchia phẩmtrật thốitai (f0ckin' ears).

Con nầu thấy a-kay khi bị/được cụng li bằng, bởi con ít tuổi, or thấy ái-nái, khi cụng not thấp hơn, với 1 guy lướn tổi, ga, làm ơn, bốc 1 bát cứt, tự vả vầu mõm, pls.

(cái nài, k0 fổbiến chánhthức khi sanhhoạt đảngủi, nha).

Bà lội chợ Mun said... (625)

MBTrading said... (620)

Ơ, con này áp đặt, gia trưởng, theo Zì bao nhiêu năm mà tư duy cảm tính như ccc!

Bà thích đặt tên như thế nhưng có thể bà làm đủ thứ khác chứ éo phải lấu cơm đi chợ nhá con gẳm! ĐCM! đang bực, chửi xong thật relax.


Bà lội chợ Mun said... (626)

Meomeo said... (623)

Thần địt đã recommend rồi thì còn chần chờ gì nữa! Hãy vầu tiki đặt ngay 1 cuốn hoặc mở Kindle ra mà đọc đi thôi các Bựa!

Coi trailer dành cho kẻ lười đọc:


Meomeo said... (627)

Ở nhà em và trong họ hàng (Thái Bình City, hi hi) khi cụng cốc, bát cũng ko thấy ồn ào quá, cũng ko ép nhau uống lắm. Nhưng em ko còn có thể chịu đựng được khi vào quán nhậu, hay những nhà hàng mà xung quanh có bàn đang nhậu. Họ trong cuộc nên ko ý thức đang gây đau đầu và ức chế cho mọi người xung quanh. Những quán nhậu, bia hơi ở Nụi thật khiếp quá đi: đông nhốn nháo, bẩn thỉu, sàn nhà hay vỉa hè đầy giấy ăn với rác rưởi, xương xẩu, bước chân lên rợn cả người, mùi tạp nham, khách và bồi bàn va đập nhau tấp nập chóng cả mặt, và nhất là tiếng hò, hét "zô" ko dứt, cùng với loạt người ngồi xuống đứng lên liên tục mỗi lần hò "zô"....

Hồi xưa sống ở Lừa, e ko cảm thấy khó chịu vì tiếng ồn. Hồi mới sang Pháp, yên tĩnh quá còn thấy buồn và thiếu vắng sự náo nhiệt. Nhưng ở đây quen rồi thì ko sao có thể chịu đựng nổi ồn ào nữa. Về nhà bố mẹ e, có mấy con gà nhà hàng xóm, tsb lão bần nông, giàu nhất phố mà nuôi cả đàn gà trên tầng kín, cả đêm chứ ko chỉ sáng sớm đâu chúng nó gáy, em chỉ muốn cuốn băng dính vào mồm lũ gà đó. Thuê khách sạn cho tụi bạn Tây, tụi tủi cũng mất ngủ vì 5 hay 6h sáng cái đài trên cột điện hay đéo đâu ngoài đường đã ra rả ra rả. Sống quen thì chả sao, chứ ko thì đúng như cực hình, tiếng ồn.

Tám Cá said... (629)

Ref: Bà lội chợ Mun (625)

Anh Mun đếu phải phấpphỏng. Chúng chủng đọc/xem hết đó. Hôm qua tôi tomo cái kết nhạt phẽo nên search " what does "50 shades" mean?". Vẫn phẽo.
Các VS cứ mạnhdạn ném vỡ hộinghị đi, kệ. Hế hế.

Tám Cá said... (630)

Bài nài Zì viết về thanphan nữ Lừa và cả nam Lừa nữa. Thật xucđong thay. Nước mắt tôi gơi mẹ cả bát đếu phét, dưng tay chân cứngđơ nên chả biết viết jì.
Thương thay thân phận con cò
Ngày đêm ngụp lặn...(đếu nhớ hehe)
Chầu chầu các bạn.

Meomeo said... (631)

Hi hi, anh Trết nói vui thôi mà Lội Mun. Cơ mờ Mun chửi cũng duyên gớm.
Nhà mình có ai theo dõi vòng loại Euro 2016 ko? Năm tới mà Hà Lan ko tham gia được thì hẻo quá. Đây là đội bóng Âu mà e thích nhất. Pháp cổ Vũ vì quê hương thôi.
Mà số đen đéo chịu được. Tụi e đặt mua vé xem Euro 3 trận mà họ bốc thăm, trượt cả 3. Số người đặt nhiều quá. Đành ngồi nhà coi tivi vậy.
Thôi e out

Bà lội chợ Mun said... (632)

@Meo:

:D :D :D biết thế nhưng tiện thì chửi cho vui mỏ! hehe... chả có chỗ nào có thể chửi thoải mái như ở nhà Zì! (Đội ơn Zì!)

Nhà tui cách mả cô cụ nhõn 500m đường chim bay, xung quanh toàn trí thức trí ngủ làm ở những cơ quan top nhưng đèo mẹ (@Lão Bựa) gà gáy còn rôm hơn ở quê! Thật, tôi về Nam Định còn éo nghe thấy mấy tiếng gà gáy (vì quê nhưng đất chật nên nhà san sát, vườn tược giờ chả còn bao nhiêu, các ông bà già thì cũng chả ham hố nuôi trồng gì mấy). Đấy là ngày thường mà còn có tiếng gà sáng. Đến sát Tết thì tầm từ đầu tháng Chạp đã rộn ràng sáng trưa chiều gà gáy omtỏi. phía trái, phía phải, đằng trước đằng sau... ĐKM chúng nó, chúng nó lái cả Hummer, Lẹc xù... trong nhà chơi cả bồn sục Jacuzzi hàng dăm ba ngàn mỹ kim dưng vẫn nhốt mấy con gà ở góc ban công! Thật éo hiểu nổi!

ĐKM Lừa! Làm sao thoát khỏi xứ bần tiện này sớm được?! Giờ chỉ biết tập trung hun đúc cho nhi đồng để chúng thoát Lừa sớm thôi! Sau khi chúng yên ổn ở xứ nào đó non-lừa nhẽ tôi sẽ cuốn gói vầu Nha Trang sống cạnh bờ biển thôi!

Bố Bựa said... (633)

Con Zì dạo này nheo nhóc vợ trẻ con thơ táo bón như tem nhẻ, thế này thì sự nghịp chăn Lừa chả mấy chốc mà tiến lên cái đéo gì chủ nghĩa. Mà địt con mẹ các cô chứ, mở mồm da là học trò ngoan con Zì, đọc Zì lâu năm bô lô ba la mà cái thói đéo đâu ra hơi động chạm tí chưa ra ngô ra khoai y rầng con nào con nấy vỗ bẹn gãi xồn xồn như lồn gặp lá han, nản vãi cả ông buồi với các cô hế hế. Con Thủng hỏi về cụng ly ở làm đéo gì chốn này, cô có hỏi thì bọn chúng cũng Gúc rồi nổ với cô thôi chứ hơn đéo hố hố.

Xoong Thủng said... (634)

Ref: Meomeo (609)

Cám ơn em Meomeo đã chia sẻ phong cách cụng ly cũng như dùng rượu của tây lông.

Thỉnh thoảng anh theo hầu L cho đoàn khách tây lông, tui nó dù quậy đến mấy thì cách cụng ly cũng rất nhẻ nhàng. Đôi anh thấy chúng chỉ nâng lý hướng về phía nhau (dù gần cũng không nhất thiết chạm ly) và nhìn nhau như em Meomeo nói.

Có lẽ chạm ly 1 lần lúc chưa uống cũng để hợp vệ sinh. Bố tổ tụi tây đi ở homestay vùng Mekong Delta choáng nhất phong tục uống rượu chung 1 ly xoay vòng cho cả mâm. DCM thân thiết hơn thì anh uống ½ ly rồi tôi uống ½ he he he

Bố Bựa said... (635)

Hai em Mun Meo đừng có nhẹ dạ cả tin nha tưởng con Chết đùa vui nha, con Chết nó nói thật đấy chứ đéo chứ đùa cợt gì đâu, con này là chuyên gia vịt vờ ngơ ngác nửa đùa nửa thật một nhát chết 5-7 con ruồi hế hế. Các em chửi chết cụ cỏn đi, Bố ủng hộ.

Anh Haibựa said... (636)

@ Chết-đinh ey nhiền các chỉ số humnay hừnghực đi lên, trànđầy khí thế cáchmạng quậtkhởi, thật háohức quá đi chứ. Nội trong đêm nai thôi, báo chí cáchmạng sẽ lại tìm lýdo cho sự quậtkhởi, nhẻ.

Anh Haibựa said... (637)

Ref: Khoai (614)

Bíthơ phán cồng nài chuẩn lắm.

Người-già ở Lừa hoài cổ ôi thôi rồi. Bỏn toàn kể chiện thời thiên đàng xa xưa một cách say mê.

Y như Zì buồi mềm bất-hủ.

Nhẽ đó là thú vui tuổi già?

MBTrading said... (638)

Qua hai ngày thì thiệt hại hiện nay của tôi chỉ mới dừng lại ở mức 100k usd, tôi đang huy động bạn bè thêm 500k usd để short tiếp Nasdaq100, Nikei 225 (sáng nay tăng 7%)..hy vọng đến cuối tuần hoặc chậm nhất đầu tuần sau gió sẽ đổi chiều.

Nếu thị trường đúng như tôi dự đoán thì tôi sẽ đến gặp Khải silk để mua lại tòa lâu đài Tamajsugar của hắn...

MBTrading said... (639)

Việc đầu tiên sau khi mua lại lâu đài Tajmasugar của Hoàng Khải (Khaisilk) là tôi bỏ con vợ củ đi (mới cưới chỉ 1 năm nếu ko bán được thì tôi đành phải thủ tiêu)...sau đó cầu hôn với em á hậu Hoàng My he he he

MBTrading said... (640)

Tôi nói nãy giờ mà đéo thấy con dát gì làm nv bán Mec S600 AMG vô đây năn nỉ ỉ oi nhỉ? tôi cần mua một chiếc để gọi là quà ra mắt làm quen với em Hoàng My, hằng nga tiên nữ trong lòng tôi he he he

MBTrading said... (641)

Chết rồi, tôi lộn các bựa ơi...người mà tôi mơ tưởng là Á Hậu Huyền My chứ không phải Hoàng My ( Hoàng My thì quá cắn cõi, phong trần, tây hóa)...

Em Hoàng My nếu có lỡ đọc những dòng trên và đang khấp khểnh mừng thầm thì mong em sớm tỉnh ngộ...

Riêng con dát có thể sớm chuyển chiếc S600 Maybach màu trắng tới căn hộ em Huyền My để em ấy thử trước...

Anh Haibựa said... (642)

bốt ảnh minhhoạ em Hoàng My - hằngnga tiênnữ - idol của cô Đinh







p/s: Cồng nài để phụcvụ ôngchủ AnhGià là chủyếu

Raovat Mobile said... (643)

+Cô chết hồn nhiên bắt súng nhỉ(short), chúc mừng cô sắp tới địa ngục.

-Chứng vịt sẽ đi ngang và lên đều, chứ khó lộn nhào dư cô tính, tmt, lý do: sân huy động vốn khủng thế B để sụm trong lúc B thành công trong việc thu ngân sách (thiếu thì tăng thuế phí, chứ ở lừa làm gì có chuyện bần lâm đòi hỏi kêu ca kiểu Idont need sex,because...), đạt mục tiêu tăng trưởng (B biết chứ anh biết thế nầu).
- Về tình hình TG, rõ là việc Phét (FED) nâng ls là có thể (dưng tập sang thăm Mỹ có thể làm tình hình thay đổi), bằng chứng là thị trường phản ứng khá tích cực với tin đồn không nâng ls, hoặc nếu có nâng thì chúng sẽ đẩy chứng lên rất cao gòi mới short trên đỉnh

Kết luận ở đây là gì? Welcome cô Chết to the hell.

Raovat Mobile said... (644)

+Cô ấy có vẻ nhan sắc cũng tàm tạm nhỉ, cũng không hẳn là chân dài da sáng.




- Khi vàng son trong quán cũng hương sắc hơn hẳn, dddd

Anh Haibựa said...

Ref: MBTrading (641)

Ơ thế nại "nộn gằm" hở cô Đinh.

Nộn thì nộn, thế bốt em Huyền My phụcvụ ôngchủ AnhGià lại, sợ buồi gì lồn, nhẻ

[img=http://media.doisongphapluat.com/thumb_x670x/371/2014/12/8/a-hau-1-nguyen-tran-huyen-my-10%20(1).jpg]



[img=http://static.anninhthudo.vn/uploaded/156/2014_12_22/sqxnantd-a-hau-huyen-my-1.jpg]

No comments:

Post a Comment