Financial risk analysis (Phântích rủiro tàichính) - P8

Tuesday, July 21, 2015





Khoai Lang said... (1402)

Hoan nghênh 6 văn công đã cho ý kiến. Mời cacc khác


http://goo.gl/forms/lke6ZhbBNI

====================
Sao đây là tủng hợp:

Có cũng được, đếu có cũng được 2
Không. đcm 1
Nhất định phải thu (CÓ) 2
Trình bày thêm... 1
Tổng cộng 6

Một bựa khác có ý kiến:

[trích]
Anh nghĩ đéo phải thu phí hay không thu phí. Nếu thu phí mà phải thúc đẩy và không làm ảnh hưởng tới mấy mục tiêu dưới, thì làm ngay:

1- Cồng chất hơn. không loãng, vì cồng như-cứt thì làm buồi gì, cần lồn gì nhiều-cồng, phỏng.

2- Vẫn public được nội dung để bọn Bựa mới có thể tầu-ngầm học hỏi và tới Quán.

Vài ý kiến khác:

- Cách tổ chức cồng thế đéo nào. Đcm, cồng ngu, vô vị, thì phải xóa ngay-luôn. Hay là tổ chức kiểu bể phốt 2-ngăn. Ngăn đầu đựng cứt tươi mới, rồi lắn đọng ở ngăn-thứ-2 thành phân-bắc aka được in-vào-sách.

- Nhiều bọn nó phát hành tạp-chí tháng ý. Nội dung tạp chí được biêntập lại từ các cồng trước đó. Có thể bán hoặc làm lồn Zì thì làm.

Sao
[hết mẹ trích]

Khoai Lang said... (1403)

kaka, ý tưởng về việc xuất bản tạp chí bựa hay vãi đái người ơi. Đặng truyền bá bựa thời đéo gì có thể nhanh bằng.

Dê Chưa Già said... (1404)

Anh cảm thấy hơi buồn cho những cô nào đã học qua lớp MBA của con Zì mà phát biểu về thu phí Quán bựa như cặc, như cặc. Các cô chả cần phải blo bla gì lắm thế, chỉ cần các cô hiểu rằng khi nào con Zì căn cứ số lượng bựa nhân lướt quán, cồng quán đủ số lượng có thể thu xèng thì cỏn sẽ thu ngay và luôn, chả cần các cô phải dại cave thủi kèn, có phỏng? Giờ các cô muốn thu xèng là các cô chẳng những không hiểu về làm ăn kinh tế mà còn còn thể hiện sự nông nổi đáng thương. Các cô làm anh nản rất!
Chào mừng VS Ngác trở lại quán nha.

Dê Chưa Già said... (1405)

Các cô chả bao giờ hết ngây ngô như cá khô ngâm muối. Lúc nào các cô cũng muốn tẩy chay lá cải lừa mà ní nuận kém cả tạp vụ ban tuyên giáo thì bao giờ quán bựa mới đông khách được kia chứ. Chả dụ vụ xây tượng con Cụ trên Sơn La thật sự là một cú làm ăn ngu xuẩn của aeql SL (tạm bỏ qua yếu tố tranh ăn đâm chém nhao hậu trường) nhưng các cô cứ bê nguyên xi luận cứ của con Zì về vụ xây dựng sân bay Long Thành để bảo vệ vụ mần ăn bửn thỉu đó thì làm sao tuyết phục được ai. Các cô thử nghĩ coi, xây sân bay, xây cảng biển, xây khu đô thị ... thì còn thấy lãi chứ xây tượng mà lại tượng con Cụ thì chỉ có lỗ chỏng vó lồn vợ nhà các cô lên chứ lãi với lại phát triển kinh tế ở đâu ra mà các cô bảo mới chả vệ? Đcm chỉ cần nhìn quả tượng kinh tởm như vại là đéo ai muốn đến Sơn La chứ đừng nói đến du lịch du lẹo. Các cô thử nghĩ coi nếu các cô nhà tranh vách đất mà vay xiền đi đắp hòn non bộ to đùng đoàng thì chó cũng đéo hưởi được mà còn nghe hàng xóm nó chửi cho tối ngài.
Anh chả muốn nói đến vụ tượng đái tượng đài làm gì nhưng nếu bỏ qua những ồn ào kiểu như vại cũng khiến quán ít nhận được sự quan tâm của số đông lừa nhân? Mong các cô hãy nghĩ kỹ khi bam để nâng cao uy tín của quán, mở rộng tầm ảnh hưởng của quán nhiều, thật nhiều mới mong khai sáng xứ lừa khốn nạn nài được.

HT Thích Haibựa said... (1406)

Các thichu nếu chưa từng học FMBA vui lòng câm cái mõm chó lại khi phát biểu về các học viên FMBA.

Bởi các thichu có biết cái điếu gì về hocvien đâu mà phát biểu ơ kìa.

Bantang homnay cungcap thêm cho các thichu một vài thongtin dạng notes như nài:

Thứ nhất một: theo như bantang được biết thì cả 4 lớp đều vẫn đang còn hocvien học bài. Nghĩa là gì? Là đến lythuyet bỏn học còn chưa xong.

Thứ nhất hai: các lớp khác bantang điếu bít chớ riêng lớp bantang thì nhân tài chưa hề có 1 cồng ngoài quán. Các thichu tưởng chốn công cộng nài hapdan hơn chốn hậu cung chăng?

Thứ hai một: Bọn FMBA cứ tà tà vận dụng lythuyet âm thầm cày xèng trong thucte, kệ con mịa bọn lythuyet xuông cứ thích vầu quán sủa ông ổng ông ổng. Nên nhớ: võ sỹ nó tỉ thí trên võ đài còn bọn điếu phẩy võ sĩ thì toàn oánh võ mồm và chọn chốn ảo làm sân khấu tỉ thí võ mồm của mình.

Thứ hai hai: Bọn hocvien nào đã học xong, đã ấm vầu thân cả lythuyet lẫn thuchanh thì có cạy nửa lời bỏn cũng vẫn không chịu cồng quán bựa. Tất nhiên vẫn có ngoại lệ.

Thứ ba một: Thỉnh thoảng Zi có gọi bọn hocvien FMBA của Zi ra thử traloi vande nài cho Zi xem thì có người ra traloi cũng không tự gioithieu mình là hocvien. Hơn nữa bỏn mang mịa nó vande ngon cơm nầy vầu thaoluan trong lớp. Loinhuan mọi nhẽ.

Thứ ba hai: Bantang ungho Zi khóa mõm bọn không phẩy là hocviens FMBA mà cứ mở mùm ra chê bai hocvien. Đây không phải là hanhdong bênh hocvien của Zi mà đây là hướng tới tôn chỉ: Biết thì thưa thớt, hông biết dựa cột mà nghe. Hoặc không biết thì phẩy hỏi nhớ chưa.

Hông vào hậu cung mà phán các vande trong trỏng như đúng rồi. Lừa đúng là giỏi an rau muống bàn chuyện cuốc tế, chấm tương cà phán chuyện cuốc ra.

ADiDaPhat!

HT Thích Haibựa said... (1407)

Bantang chúc các thichu một ngày cuối tuần nhiều niềm vui.

Chúc Zily một ngày hạnh phúc, bình an.

Nammo ADiDaPhat!

HT Thích Haibựa said... (1408)

Thông thường người thành đạt rất ít khi dìm người khác một cách vỗ mặt. Bỏn luôn tìm cách nâng đỡ người khác qua đường lao động, học hành. Cực hiếm trường hợp dìm kiểu "Lưu Bình - Dương Lễ". Bởi phải thật sự hiểu người kia thì mới dìm kiểu này được.

Ở ngoài xã hội: khi ta nhìn thấy một người giàu có dìm kẻ khác. Ta biết ngay bỏn giàu không phải nhờ tự thân. Người thành đạt thì luôn tự thân vận động nên họ biết trân quý tấm thân kẻ khác như chính tấm thân mình vậy.

Ở trên mạng ảo: những kẻ dìm người khác luôn và mãi là loser ngoài đời. Chính vì ngoài đời bỏn toàn gặp thất bại nên phải đi tìm cảm giác ảo được dìm một ai đó trên mạng. Bỏn thích thú mới cảm giác ảo đó.

Thật tội nghiệp lắm thay!

ADDP!

reaper black said... (1409)

Con 2 bựa dễ bị kích động nhở, nó mới kích tí đã sồn sồn lên.

HT Thích Haibựa said... (1410)

Ref: reaper black (1409)

ADiDaPhat!

Là bantang cứ nói chungchung thế, hông ám chỉ một ai cả.

Đó cũng là những lời mà bantang - với tưcách một hocvien - lảm nhảm ở ngoài quán vậy. Và chuyện lảmnhảm này cũng không diễn ra thuongxuyen đâu.

Những người không nói thường là người khôn - mà cứ tưởng mình ngu. Còn những người lảmnhảm như bầntăng, cứ tưởng mình khôn - mà thực ra lại còn ngu lắm.

ta nói: Nho còn xanh và non lắm.

Koong Fam said... (1411)

Đcm chết cười cả đàn lừa nó đang đập tượng con Cụ lấy gạch ném vào nhà a Pín mlt trên FB

Khát bạc said... (1412)

He he đã duyệt đc tý paibox politic cơ mà Zì@1390 nói các box giống nhao sao có hơn chục bài, bài mới nhất là Xăm trổ éo giề đó trong cái box politic... Nhẽ phải mua thêm vào box khác... Mlt lào thông lão phát.

reaper black said... (1413)

Ref: HT Thích Haibựa (1410)

nói chung dangcap nao choi voi dangcap do, bọn fmba chơi với nhau, bọn ngoài quán cũng thế, nước sông ko xâm fạm nước giếng. Thế thôi đéo nói nhiều hãm hết cả lồn.

Bac Bac said... (1415)


Zi kèn to ơi, anh Hốc đẹp zai ơi, Lão Bựa, các chuyên gia xem tư vi xem giúp tôi lá số cua tôi và vện với.
Hôm gì bà chị đi lâý tư vi cho 2 vợ chồng tôi bả nói tôi có số góa vợ, còn vợ tôi có số "Hồng nhan bạc mệnh" 2 lá số kêt hợp với nhau thì vợ tôi ắt phải gặp tai kiếp trong sớm chiều. Tôi không tin bói toán lắm nhưng nghe xong cũng cảm thâý bần thần, bần thần.

Cứu một mạng người bằng xây bảy toà tháp. Tôi cắn răng cắn cỏ lậy Zì, các anh các chị giúp tôi xem có cách nào hóa giải tai kiếp này cho vợ tôi không?

Đây là lá số tử vi của 2 vợ chồng tôi.
Tử vi Bac Bac

<a herf="http://xemtuong.net/KHHB/tuvi/index.php?name=Lyca&day=12&month=10&year=1986&hour=20%3A00&gender=0&isVN=&isLunar=&security_code=2250&submit=Submit>Tử vi của vợ Bac Bac</a>

Khát bạc said... (1416)

@Bông1414: Vôqua dd tới box politic nó hiện có vậy, bài mới nhất Xăm trổ éo gì ấy, thấy thiếu thiếu mới hỏi, cô nói thế biết đâu được nữa mà lần, có thấy page 1, 2 gì đâu,éo biết gì mới cần thông lão phát.

HT Thích Haibựa said... (1418)

Một lần nào đó bước bên em âm thầm
một lần nào đó ta vẫn không nói yêu người.

HT Thích Haibựa said... (1419)

Khi chia tay lần đầu, duyên chưa đậm mầu cũng đã say nhiều
Một thời gian quen biết, tình ta tha thiết muôn phần

tiểu tinhbông said... (1420)

Ref: Khát bạc (1417) 

Nhọc thế nhĩ, tớ nói có khó hiểu đâu?

Hãy kéo thằng lên trên cùng, cô sẽ thấy cái nài
1 2 3 4 5 6 7 8  (1418)
Nằm ngai dưới tiêu đề bài viết, click vào 1 và 2

Tự đi mà tổng hợp cái mình cần
Mất có 10p thôi coong điêng ạ

Bú tủ

Khát bạc said... (1422)

@bông1421 Tủng cái giề vậy cô. Tôi hỏi bết bát Politic đó chứ tủng cái gì ở p1,2 bài biên lài, nhẽ cô bảo tôi học về NAS...

An Hoang Trung Tuong said... (1423)

Ref: Khát bạc (1412)

Các cô mua hàng mà chả quantâm mấy món hàng mình muốn mua. Zì chê. Nhẽ giá của món mỏn quá nhỏ zất, khiến các cô chả thèm ngợi?

Các Paibox nộidung ychang nhau. Zì nhắc điều này bao lần gòi? Nhẽ phải hàng ngàn. Thế mà, lúc nào cũng có con xuchiêng thắcmắc các bốc khác có cái gì, cái gì. Có cái con củ cặc hehe đéo gì lắm nữa.

Nộidung của Paibox cũng được thôngbáo côngkhai tại trang Paibox Index. Zưng các cô có thèm đọc đéo đâu, gòi suốt ngày phànnàn.

Hiệntại các Paibox mới có tới bài 1.39, nghĩa là bài thứ 39 của năm sanhhoạt đầutiên.

Mụclục đây, nằm chìnhình giữa trang chủ của Paibox Index: http://paibox.blogspot.com/2012/06/paibox-index-mucluc-paibox.html

So mới mụctiêu, Paibox còn thiếu 11 bài của năm thứ nhất (từ #1.1 tới #1.50). Zì không tiếptục được vì không đủ điềukiện tàichánh. Nói phướn za là số thànhviên thamgia quá hẻo. Đơngiản như vậy.

Và cũng vì thế, Paibox chưa mở cửa cho năm thứ hai. Các cô vuilòng chờ đến khi Zì có quyếtđịnh mới cho hướngđi của Paibox.

Zì cámơn các cô đã thamgia và thauhieu. Chúc các cô chưn cứng đá mềm. Zì cũng không refund xèng cho zững cô chưa vừalòng với Paibox, mộtkhi các cô đã chấpnhận các điềukiện và đã đọc, zù chỉ 1 ngày. Đây là xácđịnh của Zì ngay từ khi bán hàng cho các cô. Vuilòng không yêucầu refund.

Khát bạc said... (1424)

He he, lạy mụ Zì phát đã thông lão. Chuẫn gòi chuẫn gòi

toinv.stda said... (1425)
This comment has been removed by the author.
Emdep Emcoquyen said... (1426)

Ref: Nguoi Ha Loi (1392)

Thành chị Lội. Có lẽ iem đành chờ thêm mấy ngày nữa rùi bảo vện bố trí thời gian đi khám hoy.

Emdep Emcoquyen said... (1427)

Một Vàng Son đồng nghiệp mới ra trường tặng anh ông nài với nhời nhánnhủ để anh ngồi nàmviệc cho đỡ đaonưng.
Anh lịchthiệp hỏi nàng mún anh tặng lại gì hem thì nàng bẩu chàng hỡi tặng em cuốn Tình Nhân Hem Bâu Giờ Đòi Cưới của VS Trang Hạ. Háhá, anh đếu hiểu ý nàng nà dưlào nữa.

tiểu tinhbông said... (1428)

Tôi thi thoảng mua hàng Ebay. Từng order trên dưới 20 món, chủ yếu là "free ship" từ nước mẹ.

DC, bực mình gất là tỷ lệ thành công quãng 60%. Vì 40% còn lại đéo thấy đâu sau 2 tháng. Nhiều khi hóng hàng về như chó hóng chủ, đến cuối phải yêu cầu refund.

Gần đây nhất là mua cái chân máy ảnh (tripod stand) và khung (mount holder) từ 2 sellers. Đến hạn nó về cái holder, còn cái tripod thì nó xin lỗi vì sự bất tiện và quăng giả mẹ xèng. Thật là vãi lồn.

Không rõ là do bọn seller không ship, hay bưu điện Lừa làm ăn chộp giựt. Tôi ở gồng, địa chỉ nhận 2 nơi là gò vấp và quận 1. CACC mua hàng Ebay có hay bị trường hợp này không?

Tetracyclin said... (1429)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1423)

Thưa Zì, có một số bài biên ngoài quán Zì có chú thích là xem biên khảo + Chú thích trong Paibox dưng trong paibox chưa có, vậy Zì có dự định bổ sung không ạ ? Nhiều con muốn đọc tiếp thì nhìn vào cái đó để tham gia paibox nhưng vì trong paibox không có như thông báo trên quán thì nói hỏi là đúng mẹ rồi.

Tetracyclin said... (1430)

Ref: HT Thích Haibựa (1417)

Đm nhạc này mới là nhạc chứ, gần đây có con Đờm cũng hát bài này và còn tổ chức cái mả mẹ gì đêm Dạ khúc cho tình nhân rất tớm quá.

Tetracyclin said... (1431)

Tôi nghĩ Zì bị táobón chứ Zì biên thêm bài ở trỏng tứckhắc bỏn xuống xèng vào paibox nhiều lên ngay. Nhiều biênkhảo về lạchsử rất hay quá.

Khát bạc said... (1432)

Tham vấn văn công mlt phát. Tôi có cầu đờ ro ing 8 bức sơn dầu copy phong cãnh, tôi ỡ Lụi chố... Khủ từ 60 x80cm và 110x150cm. Văn công mltrao lào zành tham vấn phát.. he he đcm giá, giá hợp nhẽ nhé! Thành thành

Khát bạc said... (1433)

@Teta 1429 paidbox index đọc đi cô, khỏi thắc mắc nhớ. Khẻo lại bị mụ chửi tóe lão giờ

Khát bạc said... (1434)

@Bông 1428 đcm tây bương ló còn ri phắn bỏ mợ ra mừ..đcm tôi đơi nhờ mua tận tây bương Đức nhợn, chờ, chờ đcm thằng bán nó bùng, he he ra tòa kiện ló trả cơ mà thất nghiệp... Bú buồi ló... Nhớ nha: pây mèn qua Pay pôn éo gì đó nhớ. Đcm dddd @Zì

Tetracyclin said... (1435)

Ref: Khát bạc (1433)

Tôi đọc nát cả paibox ra rồi. Cái tôi thắcmắc là một số bài biên ngoài quán Zì có bảo đọc thêm khảobiên và chúthích và minhhọa trong paibox nhưng lại đéo có ở trỏng. Đó rất có thể lại là lýdo mà một số cô đóng xèng vào paibox vì muốn đọc thêm, dưng vào đéo có thì hỏi thôi.

Bộ Đội Bắn Đòm said... (1436)

Ref: Khát bạc (1432)

Ở Nuicho cô ra Học Nguyễn Thái chúng hầu hạ cô tận găng, đoạn từ Bàn Cờ đến ngã 4 Nam Bộ chém cả ngày đéo hết luôn

An Hoang Trung Tuong said... (1437)

Ref: Tetracyclin (1435)

Ngậm mồm đi coong điêng. Chưa có không có nghĩa là không có.

Kếhoạch Paibox năm thứ nhất của Zì đã hoànthành, nộidung có đủ zưng Zì đéo muốn bốt nốt vì đéo biết năm nao mới mở tiếp được.

Déo có khách thì chịu vậy thôi.

An Hoang Trung Tuong said... (1438)

Ref: Khát bạc (1432)

Giá 800K tới 1.5 chai ôngcụ cho một chiếc tranh sơndầu cỡ đó, tùy mặt cô mà chúng chẹt. Đươngnhiên tranh chép. Các họasư là quân học mỹthuật côngnghiệp và thậmchí Yết Kiêu.

An Hoang Trung Tuong said... (1439)

Ref: Tetracyclin (1431)

Có cái lồn trâu ý mà mơ. 39 bài mà các cô đọc xong, za chưởi toẹt một câu "chả có cái lồn gì từ 2013".

Vậy các cô muốn cái gì? Muốn Zì biên thêm, bốt thêm? Các cô hàihước nhẻ hehe. Không có Cầu thì lấy cặc ra mà có Cung.

An Hoang Trung Tuong said... (1440)

Ref: Tetracyclin (1429)

Nói nhiều mần Zì muốn điên mẹ bủtủ xuchiêng.

Zì chúthích như thế đấy, zưng trong Paibox chưa có, thì sao? CÁc cô muốn có hết zững thứ ý ngay xong luôn, hay chăng? Các cô định tống Zì lên nóc tủ. à?

Đã có nguyên trang Paibox Index cho các cô thamkhảo trước khi thamgia, mà các cô vưỡn thắcmắc tại sao chưa có zững thứ Zì quảngcáo trong ý.

Sẽ có, bọn ngựa hoang chim bé ạ. Zưng không phải năm nay.

An Hoang Trung Tuong said... (1441)

Đcm từ giờ con nào vào Paibox gòi mở mồm chưởi "trong đéo có gì" thì cút ngay khỏi quán. Như thế nào thì theo các cô mới là "có gì".

Đcm các cô đốixử mới Zì, như thế à? Zì đáng bị như vậy, lắm à?

Đcm bọn lồn bò.

Cường Vũ Mạnh said... (1442)

Hơi chút thất vọng vì khi vào Paidbox không có toàn bản Thập Minh Công hoặc ít ra là Độc Công . Ngửa cổ ngóng trông TT
Ngoài ra thì chỉ muốn chửi cái quiz buồi của TT như cái đầu buồi.

Silkroad said... (1443)

Ref: Khát bạc (1432)

Lếu chơi tranh cỏ treo cho vuôi mắt như vậy. Tôi tư vấn cô nên chơi tranh in. In lên toan hoặc lên decan pp hoặc lên bạt hiflex đều được. Zưng là in tạng siêu nét, dùng mực dầu. Sau đó đóng khung lắp mặt kính hoặc mica trong vào cực đẹp. Ưu điểm là giá rẻ, đẹp và sang hơn tranh chép. Nhược điểm là gặp mấy ông nghệ sỹ 1/2 season sẽ bị chê. Hehe mà a quan điểm là tranh chép giá 800k ông cụ mới tranh in thì khác cặc j nhau.

CBDN - CBDN said... (1444)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1441)

Nói thật chứ tôi nể sự kiên nhẫn của Zì phết. Nhẽ Bất Hủ thì sự kiên nhẫn cũng nhiều hơn người thường chăng ?

Nếu tạm thời Zì chưa có ý định phát triển tiếp/phát triển mạnh P.B, là tôi - thì tôi sẽ tạm ngừng nhận mems mới cho tới khi có time tập trung phát triển lại chúng. Lý do:

- Hiệu quả kinh tế: gần như bằng 0

- Hiệu quả quảng bá: với những câu hỏi về P.B lặp đi lặp lại giống nhau của những Bựa mới gần đây, tôi không thấy thành công về quảng bá.

Đúng như Zì nói, cồng và bài giải thích cặn kẽ mọi điều về P.B rất nhiều, rất sẵn, nói ra rả năm này qua năm khác - nhưng những câu hỏi của mems mới đã cho thấy dường mọi người không quan tâm tìm hiểu trước khi mua hàng.

Thậm chí ngay trong bài này - như cô Bông đã gợi ý cho Bựa nào đó - cũng có cồng @ 168 trích lời Zì giải thích cặn kẽ về P.B, nhưng mems mới có lẽ do duyệt cồng k kỹ nên cũng đã lướt qua.

- Hiệu quả khai sáng: không có cơ sở đo được.

Lý do tôi nói vậy, vì: Ít ra, đối với các mems cũ (ở các P.B cũ), họ đọc P.B rồi thảo luận, hỏi han nhiều về những vấn đề của bài ngay trong mật thất, thậm chí lôi cả ra ngoài này tranh luận cùng nhau - chứng tỏ 1 sự đọc, tìm hiểu nghiêm túc.

Còn với các mems mới - tôi hầu như không thấy/chưa thấy điều này.

Có thể là do họ không/chưa thẩm được bài trong P.B chăng? Hoặc giả thẩm được nhưng họ cũng im lặng không nói gì or không thích/không muốn nói gì? - ngoài việc nêu những câu hỏi giống nhau để thắc mắc về P.B, chứ không phải là trao đổi vào nội dung và các vấn đề được gợi mở trong bài.

Dù rơi vào trường hợp nào thì cá nhân tôi cũng thấy là tạm thời không\chưa thành công.
=====================
Túm váy lại: Nếu Zì vẫn tình thương mến thương, tiếp tục nhận mems mới - thì nhẽ Zì nên treo luôn cái cồng @1423 của Zì vào P.B mở thêm sau này, để mems mới nào vào cũng nhìn thấy chình ình luôn, đỡ mất công mọi người hỏi, đỡ mất công trả lời lắt nhắt, lẻ tẻ cho từng trường hợp, đỡ mất thời gian, loại bỏ ức chế cả hai phía kẻ mua người bán.

CBDN - CBDN said... (1445)

Ref: Emdep Emcoquyen (1426)

Yes, đi đến bác sĩ kiểm tra là yên tâm nhất. Nhưng theo tôi thì có lẽ là hiện tượng máu báo đầu thai kỳ thôi, đừng lo lắng quá.

Cô chịu khó sợt từ khóa "máu báo" để hiểu thêm.

Tetracyclin said... (1446)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1437)

Zì ơi, vậy Zì làm phúc bót thêm cho thành 49 bài đi, còn 01 bài khi nào Zì có kếhoạch cho năm sau thì bót nốt cũng được. Địt cuôn mẹ Zì đanhđá phát thay lời chào.

Khoai said... (1447)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1441)

Thôi Nhiều iu của anh đừng nóng, có anh đây, chiện đâu còn có đó cưng à.

Anh vuốt mái tóc anủi cưng, để hổng thẳng gòi tụi mình tính nha hôn.


Tetracyclin said... (1448)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1441)

Đồng ý mới Zì, cái địch con mẹ riêng 1 bài Hộichợ sướtmướt namvang thôi đã đáng các cô bỏ xèng nhiều hơn thế để vào paibox rồi. Dcm lũ vôơn hehe

bữa no bữa đói said... (1453)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1441)

Hố hố!! Con nài được, anh khen.

Cắn "bún mắng" mới cả "cháo chưởi" là đúng gu của phong cách thưởng thức ẩm thực Lừa.

bữa no bữa đói said... (1454)

Địt mẹ, đã bâu giờ các cô nâng lên đặt xuống giữa Lợi nhuận và Phi lợi nhuận để biết về giá trị chưa? Hay đã là trọc phú thì chỉ được phép dòm đời qua lỗ đồng xèng?

Cái gì ngu hơn một con Lừa? Đó là hai con Lừa.

HT Thích Haibựa said... (1455)

Ta lại chia phe như ngàyxưa đê.

Chia phe kiểu nướcsông không phạm nướcgiếng đó.

Chia phe kiểu anhem quanlại (AEQL) và anhem chóhoang (AECH) đó.

Ôi cái ngày chửi nhau vui đến baogiờ mới thôi.

Zì cứ chém chết mịa bọn chóhoang đi, để bầntăng còn làm lễ cầusiêu cho chúng.

Ôi, mỗi lễ lể là lại ló long lì (có phong bì)

ADiDaPhat!

chuẩn tướng said... (1456)

Các cô phải luôn nghĩ gằng, ở đời bầu trời này lớn thì cũng sẽ có bầu trời khác lớn hơn, đừng bâu giờ nghĩ mình đã là nhất. Điều quan trọng ở đây là phải biết xây dựng trên tinh thần đôi bạn cùng tiến, không được diềm hàng nhau nghe chưa. Và cuối cùng, đừng nên nghĩ thay cho người khác.
Nhớ lấy điều đó nha các xu chiêng

bữa no bữa đói said... (1457)

Lếu các cô cho rằng mối quan hệ Lừa to Lừa chỉ đơn giản là Khứa to Khứa aka customer thì đương nhiên Kanhdoanh không bâu giờ song hành mới cả lòng bác ái.

Nguyen Sy Truong said... (1458)

chào chi bộ !! nhà em đang ngó nghiêng đi nghỉ mát khu vực phía Nam dịp cuối hè này (nhà em ở Hà Nội chó, đi nghỉ mát 2 vợ chồng và 1 nhi đồng gái 3 tuổi). E đang phân vân giữa Nha Trang và Phú Quốc. Xin nhờ chi bộ tư vấn cho chỗ nào biển tắm thích hơn ạ.
đa tạ chi bộ

Dê Chưa Già said... (1459)

Ref: HT Thích Haibựa (1406)

Anh không nghĩ rằng cô kém cỏi đến thế sau bao năm theo con Zì, thật đáng thương.
Tại sao cô phải sủa đổng, sủa hơi dzư vại, cô hãy dũng cảm nói rằng anh chưa có cái nhiền thấu đáo, rằng luận lí của anh còn rất thô sơ? Cô ám chỉ anh, điều điểu chả cần bàn cãi và anh cũng chả lấy đó làm phiền lòng.
Cái mà anh thất vọng ở cô là sự tầm thường, tự cao, tự đại, háo danh, hợm hĩnh đúng bản chất lừa bẩn tưởi. Khi anh muốn nói đôi lời trên quán là anh mong nhận lại những gì ngoài sự sẻ chia? Anh có thể chê bai, có thể diềm hàng ai đó là để họ được nâng mình lên như một lẽ tự nhiên nhưng cô đã làm gì? Cô không bác bỏ những điều anh nói (khó khăn với cô đến thế sao?) mà cô đi vào hạ thấp cá nhân người khác một cách đầy hợm hĩnh, hèn mọn. Cô cậy cô là học viên phắc tờ MBA quán bựa thì đương nhiên giỏi giang, đương nhiên hơn người, đương nhiên có quyền chê bai người khác hay sao? Lẽ nào cô lại háo danh và thích bố đời đến thế.

Dê Chưa Già said... (1460)

Các cô mới học được vài chữ mà đã ngỡ mình tinh hoa nhưng khi bị chạm tự ái một chút thì bản chất bần nông lại bị lột trần trụi, trần trụi như ông gà khỏa thân hài hước rất. Tại sao các cô lại có thể tự hào về sự ích kỷ, nhỏ nhen của mình khi các cô không thèm cồng quán? Các cô câm mõm thì có ai bắt các cô phải mở mõm đâu mà các cô phải kể lể như một thành tích hai ho? Nếu con Zì cũng nghĩ như các cô thì ai khai sáng, mở mắt cho các cô? Khi cho đi là ta đã nhận lại rất nhiều, đó đơn giản chỉ là lẽ làm người tối thiểu mà các cô nên có.
Các cô nghĩ mình là ai mà suốt ngày ông ổng, ông ổng xui con Zì khóa mõm người nọ, người kia? Các cô thật quá rởm đời và ti tiện!

HT Thích Haibựa said... (1461)

Ref: Dê Chưa Già (1460)

Ôi, thíchủ chửi bầntăng, bầntăng nhận luôn, hehe.

Quánbựa mà không có món chửi nhau thật nhạt như nước ... (nước gì ới nhẻ, già lú quên mịa rùi)

----

Chả liênquan nhưng bầntăng đọc được vài vănphong của vài bựa cũ đang cờ lôn nick mới đấy nhé.

Biết tỏng tòng tong rùi đới nhé. Liềuliệu đới.

Iêu cạ thương lắm à nha.

Xoong Thủng said... (1462)

Ref: Nguyen Sy Truong (1458)

Hai nơi đều có bãi biển đẹp cô ạ. Cá nhân anh đánh giá cao Phú Quốc hơn vì nước biển ấm 5h sáng đi bơi vô tư. Đồ ăn tươi ngon giá hợp lý và dân tình cũng vẫn còn thân thiện aka lành hơn.

Địa điểm thăm thú cả hai nơi nhé chưa hợp với bé bi 3 tuổi, nên gia đình cô chỉ nghỉ dưởng là chính. Nếu có tiền thì cứ resort sang mà ở cho sướng. Ở Phú Quốc nến thích ăn uống ở ngoài thì nên ở gần khu vực Dương Đông. Mấy resort mới ở xa xa là đi taxi lục tốn và mệt cho nhi đồng phết chứ DDDD.

Giờ có đường bai thẳng PQC rồi phi công nó đạp thêm tí ga là đên Phú Quốc bé 3 tuổi đi cũng không ngại lắm.

buaquaqua said... (1465)

Ref: Dê Chưa Già (1460)

Anh Dê đổ shit hay, tôi phục.

nium said... (1466)

@ AHTT comment no. 1378 &1380

Kinh nghiệm sử dụng que thử thai của tui thì thế này.

Vạch thứ hai không thể nhìn thấy (hoàn toàn trắng) nếu bạn chưa có thai.
Que thử thai có thể báo trước việc có thai rất sớm.
Chỉ cần khoảng 7 ngày sau khi thụ thai là bạn có thể nhìn thấy vạch thứ hai màu hồng nhạt. Thử que trong những ngày tiếp theo, bạn sẽ thấy vạch này sẽ đậm dần lên.

bữa no bữa đói said... (1467)

Lếu các cô thích chưởi nhao thì OK, anh vỗ tai đẹt đẹt. Dưng đã chưởi thì chưởi miệt mài và cật lực chứ đéo nên chơi trò bầy nhầy bạc nhạc để nhăn nhở hãnh diện theo phong cách "chó đéo bà đây' nom rất là kém lợi nhuận quá.

Btw, anh hoàn toàn nhất trí mới đề xuất of someone về việc thâu xèng lếu muốn cồng ở quán Bựa. Và anh chỉ góp ý thêm về mặt kỹ thuật. Đó là giao diện nên bổ sung nút 'like' để bọn bựa viên có thể bình bầu "chiến sĩ thi đua" liên tục, liên tục. Từ đó sẽ trật khấc ra con nầu cồng hay, cồng chất. Trên cơ sở đó đè ngửa con nầu có nhiều like để mà tăng phí "quyền được cồng" giống dư kiểu bọn EVN thâu xèng điện í vì can tội cồng nhiều và chất. Các cô đừng ngại, chẳng qua cũng giống dư bọn nhà thơ có dững tác phẩm rất hay quá nên tự bỏ xèng xuất bản rồi mang biếu tặng kẻo phí của giời.

Gà đẻ thì gà phải cục tác các cô ạ. Và anh chưởi địt mẹ con nầu sĩ diện đéo chiệu xuống xèng vì cho rằng đã bị hiếp dâm còn bắt bà phải chổng đít.

HT Thích Haibựa said... (1468)

Aha, vui rồi đây.

Để bầntăng phântích coi từngcâu từngtừ của thíchủ GiàDê nha:

Trích: "Cô ám chỉ anh, điều điểu chả cần bàn cãi và anh cũng chả lấy đó làm phiền lòng"

Á hự!

Thíchủ nhẽ chỉ là giọt nước tràn ly thôi. Bởi trước thíchủ đã có một số bựa có ý coi thường bọn hocvien nên bầntăng nói chungchung là vì vậy.

-----

Trích tiếp: Cô không bác bỏ những điều anh nói (khó khăn với cô đến thế sao?) mà cô đi vào hạ thấp cá nhân người khác một cách đầy hợm hĩnh, hèn mọn.

Á hự tiếp!

Bầntăng hạthấp cánhân thíchủ ở điểm nào nhẩy, bầntăng tìm không có ra?

-----

Trích tiếp tiếp: Cô cậy cô là học viên phắc tờ MBA quán bựa thì đương nhiên giỏi giang, đương nhiên hơn người, đương nhiên có quyền chê bai người khác hay sao?

Á hự tiếp tiếp!

Hocvien FMBA thực có người nọ người kia, không phải ai cũng đương nhiên giỏi cả. Ngay như bầntăng đã tự nhận mình là ngu roài đó. Trên quán có nhiều người không phải hocvien cũng rất giỏi, bầntăng quả thực khâm phục họ.

-----

Cuoicung: Mụcđích cồng của bầntăng chỉ là FMBA là một group kín, các thíchủ nếu không ở trongtrỏng vuilòng chớ phán bừa. Đó, chỉ đơngiản vậy hoy à.

Thôi, nai vui vậy đụ roài, bầntăng antoạ

ADiDaPhat!

ITMAN said... (1469)

Ref: bữa no bữa đói (1467)

Coong lợng điêng nài chơi quán nhẽ cũng lâu mà hong biết bản chất của quán là blog của gúc gồ (aka blogspot) hai sao? Mà đã là blogspot thì làm đéo gì có chuyện để cho cô làm gì cũng được mà đề với chả xuất (aka lai lai cái lòn).

ITMAN said... (1470)

Con nầu muốn lai (like) hay vuốt (vote)... thì mời đầu tư cho Dì quả server gòi setup cái vbBulletin lên mà dùng nhóe (dư bọn tathy hay otofun gì gì a đéo nhớ).

Dưng đến lúc đó thì cam nó muốn chặn lúc nào thì chặn nhá nhá nhá.

bữa no bữa đói said... (1471)

Ref: ITMAN (1469)

Chỉ số ngu rất cao quá của cô mần anh sững sờ.

Lếu muốn lai thì khó đéo, cần lồn gì nút. Chả dụ

Ref: bữa no bữa đói (1467)

Like

Bộ Đội Bắn Đòm said... (1472)

Các cô cứ mạnh gạn đổ cứt ngập loa nhao zư thế là được. Không khí cứ phẩy là hực hực zư đấu tố ccrd aka cải cách guộng đất là anh âng.

Xiên mời các cô túc tiếp đcm anh ngất cái chiều còn chại xe hơn trăm cây lô mếch về tổ zu Hanoicho địt mẹ anh say quá đi mất địt mẹ con Tĩnh Lợn đao ko hiện hồn lên mà đem nuk ra nổ khà khà

ITMAN said... (1473)

A đang lên kế hoạch code 1 cái plugin cài vào trình duyệt (aka chrome, firefox, ie...) để ẩn mẹ nó cồng của mái con mà đéo lúc nào a ngó tới (chả hạn dư con 2 bựa).

Dài dòng như vại dưng tóm lại là có con bựa nầu tài trợ hong thoy ;)

Bộ Đội Bắn Đòm said... (1474)

Ref: bữa no bữa đói (1471)

Địt mẹ con nào muốn lai liếc giề theo anh xin mời đô nát, phương án nài vô cùng thiết thực và rất lợi nhuận quá

bữa no bữa đói said... (1475)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (1474)

Công nhận. Lãi mẹ đẻ lãi con.

bữa no bữa đói said... (1477)

Ref: ITMAN (1476)

Đừng bầy nhầy vờ vịt. Anh thảo luận trên cơ sở 'thức giả định' và không nhất thiết phù hạp mới sự thật.

Emdep Emcoquyen said... (1478)

Ref: CBDN - CBDN (1445)

Ref: nium (1466)

Đội ơn các VS đã chia sẻ kinh nghiệm.

Cứ chỗ đóe lào có mổbò mí lại chưởi nhao phát là rộn con mẹ nó ràng ngai nhể. Chưởi tiếp đê các cô. Anh hóng phát. Hếhế.

ITMAN said... (1479)

Con nầu tự tin mình công chất thì vầu paypal tạo cái nút donate, gòi bết mịa ngay bên dưới cồng để bần nông donate cho lợi nhuận chớ có khó gì đâu ơ kìa.

ITMAN said... (1480)

Có mái con bựa bẩu hành nghề code app mobile sâu hong mầng cho Dì cái app, gòi bốt lên appstore hay playstore gì đó,;đặng bựa viên tải về dùng cho nó lợi nhuận vại cà?

Lợi nhuận là ở đó chớ đâu nữa người ơi.

Khát bạc said... (1481)

He he bít ngai cô @Teta bị Zì phang ngai mừ... Éo vội đươc đao.Thành thành Zì và văn công đã tham vứn vụ tranh ảnh.

ITMAN said... (1482)

Ref: Khoai Lang (1402)

Hết buổi sáng gòi mà vẫn chưa thái con nài vầu báo cáo tềnh hềnh vốt viếc nhể, hay dẹp mẹ gòi mà hong cho a hay vại bay?

ITMAN said... (1483)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1423)

6 chuồng bai bốc là 600 con bựa gòi mà vưỡn chưa thõa mãn sao người ơi, nhẽ đâu phải 6000 con thì người mới vuôi lòng bốt tiếp?

Tran Thanh Dat said... (1484)

Ref: bữa no bữa đói (1467)

Tôi là tôi ưng con mlt no đói lài nhất. Địch cụ con HPC hế hế.

Cơ mà con nài ít cồng quá.

Dê Chưa Già said... (1485)

Các cô dù đang học hành vất vả trong lớp thì hãi dành chút thời giờ đọc quán ngoài nài và bam quán nhằm tăng vìu cho quán. Tại sâu? Hãy coi đó như một sự trả ơn với đời, trả ơn với Zì về công lao khai sáng. Khi quán mỗi ngài có thêm nhiều cồng chất lượng thì tiếng lành sẽ mỗi ngài thêm xa, khi đó lợi nhuận của con Zì mới tương xứng được với công lao của cỏn. Anh nghĩ rằng Ha vớt hay Ên lề hay Kem pờ rít hay Oc xờ phớt ... có được như hôm nay cũng có công của những học viên thành danh, thành công trong cuộc đời quay trở lại đầu tư, đóng góp cho các trường trưởng như một sự tạ ơn, như một niềm vinh dự. Và đương nhiên anh cũng mong các bựa nhân cũng hãy làm vậy vì tất cả chứ chẳng vì riêng ai đâu!
Cô 2b nhầm lẫn rùi đó, anh là brand new tăm phần tăm chứ không có hèn theo kiểu cờ lôn ních để bam quán như cô tưởng. Anh lên quán để hướng mình mỗi ngài thêm tinh hoa mong đóng góp chút gì tích cực cho đời (chả dụ địt sao cho dẻo dai hơn chẳng hạn...). Anh đang tích cực đọc lại một số bài cũ trên quán để tích lũy thêm chút kiến thức rồi anh mới tham gia FMBA. Anh vô cùng cảm ơn con Zì và các cô về những sẻ chia trên sân quán từ trước tới nai. Thành thành!

Cu Bờm said... (1486)

Lâu quá không thấy Tĩnh Ca trồi lên chỉ đạo vụ lưỡi công, trồi lên chém vài phát coi anh Tĩnh ca, hihi

reaper black said... (1487)

Con dê già đổ cứt vào mõm con 2 bựa như vậy là rất tốt, tôi ưng nghe chưa. Địt mẹ hocvien FMBA chúng mày là cái máu lồn gì mà đéo đc coi thường hay nói động đến hả, chúng mày tưởng chúng mày là anh 3X chắc. Địt mẹ lại còn có màn học FMBA thành đạt ấm vào thân nên có cạy cái mõm lồn cũng đéo thèm cồng quán. Địt mẹ đéo cồng tao cám ơn đỡ rác quán. Địt cái lồn con đĩ mẹ bọn hocvien ảo tưởng sức mạnh chúng mày lắm nữa.

reaper black said... (1488)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1441)

Hahaha Zì dỗi trông yêu chưa kìa. À nhân tiện tôi đề nghị Zì khoá mẹ mõm lồn của mấy con hocvien FMBA lại hộ tôi, cho mấy con chó hoang giả danh tinh hoa đó cút mẹ vào group kín của chúng mà giao cấu nâng bi nhau trong đó.

CBDN - CBDN said... (1489)

Ref: bữa no bữa đói (1467)
Ref: ITMAN (1469)
========================
Nút like đã được Zì và Búa Tạ/Chim Cong cho triển khai áp dụng tại Quán vào thời điểm 12/2012 - nhưng sau đó phải bỏ đi vì các Bựa đồng thanh than thở rằng để nút nủn thì truy cập vào Quán bị nặng quá.


Khoai Lang said... (1490)

Ref: ITMAN (1483)

Anh vừa mở mắt thôi con điêng. Đợi chút bật mái summary cho cacc

CBDN - CBDN said... (1491)

Ref: ITMAN (1473)

Lâu lâu rồi nick Po Tam cũng đã từng viết 1 cái Tool lướt cồng Quán rồi đó.

Cơ mà có vẻ mất công nhờ. Nếu thực sự nếu thấy không thích nick nào, không tiêu hóa nổi cồng ai, thì rê chuột thủ công vèo 1 nhát là xong .

Tôi cũng hay bỏ sót cồng, nhưng cơ bản là vì do ít thời gian nên đọc ba chớp ba nháng, thành ra đôi khi sót, chứ cũng hầu như không chủ ý lướt cồng ai.

Khoai Lang said... (1492)

Tính tới thời điểm hiện tại đã có 43 bựa cho ý kiến. Chủ yếu là không. Đcm các cô.

Có cũng được, đếu có cũng được 11
Không. đcm 25
Nhất định phải thu (CÓ) 4
Trình bày thêm... 3
Tổng cộng 43

Các cô có thể theo dõi link update kết quả tại đây:

Kết quả tham khảo ý kiến thu phí quán bựa

==========
Nhân tiện anh xin chia sẻ một vài suy nghĩ về việc tham khảo ý kiến của các cô:

Mục đích anh tham khảo ý kiến để biết các cô có ưng việc thu phí hay không? Các cô có hay không anh đều cảm ơn, dù anh mong mostly là có. Việc viểng rất phủ biến dưng lại là rất kỳ ảo tại Lừa. Các cô tưởng ý kiến của mình chả quan trọng mẹ, ngu rất. Mọi quyết định nếu được đưa ra trên cơ sở thống kê, thăm dò nhẽ đỡ rủi go hơn nhiều so mới cảm tính.

Một việc nhỏ vậy thôi cũng đủ thấy rất khó để thay đủi cái mind lừa, keke.

Còn con mlt (mặt lồn trâu) nào còn bảo Lừa tính cao ới nhỉ. Chừng nào cô còn sống ở Lừa thời đừng mở loa như thế, hehe.

Anh đi kiếm cắn.

Emdep Emcoquyen said... (1493)

Ref: Khoai Lang (1492)

Ở Lừa, mấy ông Pô-piếc (aka Poll) kiểu dưlài thì độ tincậy bằng mẹ zero. ĐKM, anh thề đóe phét.

Đại loại là vài con táymái nó bấm cụ chụcnhát. Chẳng để làm buồi. Con nào nó iêu cô quá, nó cũng làm cụ chụcnhát nữa. Thậm chí nó muốn cô thành kỳquan cuốctế, chúng còn họp chibộ chỉđạo các cô text-message tơibời nữa cư, ơ kìa đóe biết à?

Hehe, mục đích của cô thì cũng tốt. Dưng mà nghĩ cách khác đê.

HT Thích Haibựa said... (1494)

Trên có thichu black chửi bantang, bantang nhận nghe chưa.

Bữa bửa bantang cứ đinhninh thichu black là nick Thài 9 nừng danh à nha.

Giờ bantang hổng đinhninh nữa, hehe.

Còn nick CBDN gì đó thì quá nà nộ niễu. Cơ mà để vậy cũng vui, nhẻ Zily nhẻ.

Hình như cái từ Zily là banquyen của thichu VoDanh thì phẩy.

MBTradingVN said... (1495)

Con gì ở trên nên bỏ ý tưởng poll thu phí gì đó đi, bản thân tôi cũng chẳng buồn đọc nó muốn thu cho chuyện gì nên hôm nay mới biết nó có làm cái poll. Chết cười

Quán này lâu lâu có nhiều cao nhân tiện lợi thì ghé thăm có thể củ hay mới he he có cặc đó mà thu phí, nói chung một ý tưởng điên rồ mà nhiều con bựa chẳng buồn góp ý.

Riêng ý mụ Toét thì được, ai cần tư vấn gì thì donate cho chủ quán khi thấy vấn đề được giải quyết

HT Thích Haibựa said... (1497)

Ref: CBDN - CBDN (1496)

Hehe, độ dày ăn chơi nhẻ.

Trích cồng của Zì toàn chơi Capture kia đới.

Kinh à nha.

Mờ Zì ghét đứa nầu cờ-nhôn thì i như rằng sẽ có đầy cờ-nhôn bu quanh Zì cho mà xem.

Ta nói: Ghét cụa nầu giời châu cụa đóa

ADDP!

Bo Tam said... (1498)

Ref: CBDN - CBDN (1491)

Cũng không mất công mấy. Mất chừng 1h gì đó. Hồi hổi tôi dùng T410, trackpad không xịn, lại không dùng chuột nên lướt quán khá nhọc, thế là viết tool. Publish lên trên quán nhân vụ chướng mắt với cồng của VS nào đó .

Thực ra đó là một hành động rất xuẩn. Gần đây tôi bị ảnh hưởng bởi quyển "Cách mạng một cọng rơm". Ông cụ Fukuoka cho rằng lúa, cỏ dại, rơm, cỏ ba lá,.. đều có vai trò riêng của mình, chúng vẫn sống tốt với nhau, không nhất thiết phải nhổ bằng được cỏ dại, diệt hết côn trùng mới trồng được lúa.

An Hoang Trung Tuong said... (1500)

Đây là danhsách bọn xuchiêng có temphiếu và bị khóa mùm tại Quán Bựa

http://asinerum-gae.appspot.com/blogger.member

Bútủ các cô chứ.

Emdep Emcoquyen said... (1501)

Anh vừa nhận thấy quả tem Óc-quất-ngu-nhất-xứ-lày-con-ơi. Hình như là loại tem phiếu mới. Hehe.

No comments:

Post a Comment