Maam Doll: Cô Đôn #1 - P9

Friday, July 1, 2016





F1 Condor said... (1601)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1588)

Kể cho nghe, cách nai vài tháng thiếm Đánh có sang Đức du lịch trá hình hehe và có thào-luân tức thảo luận mí một chị Lừa kiều mần việc tại cơ quan lo zìa bảo hiểm trợ cấp các cái của Đức.

Chị bảo bọn dân chủ như Tins Buif hồi đầu thập niên 199x chại qua Đức cùng đồng bọn mở toà soạn báo bển. Bỏn chuyên hô hào kích động kiều Lừa, cả hợp lẫn bất hợp pháp, đi biểu tình chống congsan hô hào dân chủ blobla.

Lão Tins nhận xèng của bọn kiều Lừa ở lậu để viết hộ gửi báo đăng. Bọn ở lậu thì thấy tên mình được đăng báo ... chửi Bê hy vọng lẹc chánh phủ Đức cho tị nạn..... Zồi lão Tins cũng đong được khá xèng, gom từ bọn ở lậu đến bọn hợp pháp đóng góp. Sau đấy thì chiện ăn chia xèng bạc nội bộ của Tins mí đồng bọn bị phanh phui đổ bể và Tins lại chại zìa Phớp nhợn.

Bọn lậu thì hăng hái đi họp hành biểu tình thôi rồi Zì ơi, bỏn tham gia vì cái thẻ xanh miếng cơm manh áo chớ có hiểu biết hay căm thù congsan cặc gì đâu. Đúng là một đoàn quân ô hợp bầy đàn adua cơ hội & láu cá chớ danchu concac gì hì hì.

Hết chiện, danchu & concac !

Glory King said... (1602)

Ref: motnguoisg (1585)

Câm mùm đi.

Sao nhiều người vẫn đọc được cồng của cô Cọp Kiếm vậy? Trên mànhình của chị, thì cồng của cổ bị khóa gòi. Giờ sao đây Các Mác ơi?

motnguoisg said... (1603)

Trong cái xã hội Giùn nhọc nhằng này, 1 cá nhân như Zì, hay chị Cọp...nhẽ cũng chả làm thay đổi gì.
Nhưng hy vọng, với thiếu nhi, trẻ trâu giùn mà giáo dục đã nhào nặng thành gà công nghiệp...
thì những ý tưởng của Zì, có thể thông qua nhiều ngã đường để đến với bọn nó thì đã là thành công rồi!

Chị Ba said... (1604)

motnguoisg said... (1596)

Đồng ý với cô.

Tui vưỡn đọc và like các stt của anh Cọp trên fuck boob và cũng biết nhiều ý tưởng của ảnh là học hỏi từ Zì, nhưng ảnh có cách truyền tải mềm mại hơn và dễ gần đám đông cuồng loạn trên fuckbook hơn! Cái này chắc Zì cũng chả lấy làm phiền nhẻ? Vì tư tưởng của Zì thấm vào trong các Bựa rồi các bựa truyền bá lại cho đám đông khác, đâu phải chỉ riêng mình anh Cọp? Và anh Cọp có lượng follower khủng lồ trên fb tức là anh Cọp ảnh có cái quality riêng của ảnh để dẫn dụ đọwc đám follower trên trển. Và ảnh chịu được nhiệt của đám hỗn loạn trên đó nên ảnh xây dựng được name của mình trên cõi fb thành 1 KOL, 1 hot fucbuker! THỉnh thoảng ảnh đong tí xèng mọn trên đó cũng có ảnh hưởng đến nồi cơm bát cháo của bựa nào ở đây đâu?

Tui biết, các KOL, hot fucbuker đều có trong list của các nhà làm truyền thông, để mỗi khi cần PR một sự vụ gì, 1 sp mới, 1 dvụ mới,... thì bọn Media sẽ lôi list KOL này ra để chọn các acc phù hợp và liên hệ để bỏn đăng các stt, dán các link cần thiết để tăng vìu, để tăng viral, để dẫn dụ dự luận...

Biết đâu, stt kia của anh Cọp được trả tiền, mà tiền đã lấy rồi thì anh Pín cứ bắt ảnh phải xóa là sao? sao xóa được? Xóa đi là ảnh bị phạm hợp đùng đó? cái này tui phỏng đoán thui ạ, có gì sai thì anh Cọp tha thứ. Tui vưỡn ủng hộ các tút khác của anh, trừ tút về em HH!

Giờ tui lại lót dép hóng tiếp chiện! nhưng mong các anh dịu dọng và đừng chém cá nhân, hãy chém nhau về ý tưởng!



Calo said... (1605)

Con Lói (1602): Hehe con này cũng zốt nhẻ.

Con Zì (1588): Bất hủ cũng lơ mơ về chánh trị xứ Giùn nhẻ hehe.

Ngẩu Pín said... (1607)

tao buồn cừoi quá hahaha dcm con 1người sai gon 1600 #
haha trích :


" Ví dụ chuyện xe chở tôn đâm đứt cổ thiếu nhi giùn vừa rồi!
Con Bín lơ mẹ, chả dám bình luận gì, ...."

con cẩu motnguoisg giải thích cho tao từ : " CHẢ DÁM " cái hehe

Chị Ba said... (1608)

Calo said...

Cảm ơn anh Calo vì những lý luận đúng kiểu nhà nghề! Đề nghị Zì cấp cho anh Calo cái tem phiếu để ảnh tư vướn thêm các vấn đề liên quan đến đáo tụng đình, một cách chiên nghiệp!

Ngẩu Pín said... (1609)

dcm con cẩu motnguoisg sai luôn từ cái bắt đầu tao địt con mẹ mày quân ngu học.

cái xe xich lô chở tôn đang đỗ, đứa trẻ lao cổ vào và đứt, nó đang đua xe đạp với lũ bạn.


cái địt lồn mẹ mày, câu chữ, nó phải rõ ràng nghe chưa, từng 1 hành vi nhỏ phải chính xác.

Ngẩu Pín said... (1610)

xe tôn đâm đứt cổ thiếu nhi, hay xe tôn đang đỗ thiếu nhi lao cổ vào ???

hả địt mẹ quân ngu học ??

dcm ấy đấy, cái lũ lũ đéo biết cái lồn gì thường hồ đồ vậy đó.

motnguoisg said... (1611)

Ngẩu Pín said... (1607)
Tôi trình bài thực tế như vậy, ko phải trong mấy trang trước, anh bảo thế sao? Tôi không bình luận, hay phán xét gì về anh.
Có thể anh sợ cảnh tượng như thế, hoặc lúc đó anh đang quan tâm đến chuyện khác thú hơn,....hoặc đại loại vậy!
Nói chung, chuyện thương tâm như vậy ở giùn thiếu cha gì, giải quyết cũng chả được gì, có phỏng?

Danco said... (1612)

Chị za cát dự sau vụ ồn ào này, con cọp sẽ lắng xuống, và dần trở thành quý ông tanh hóa và đẳng cấp. Vì cỏn có sẵn tố chất đó.

Con Pín trọc, hệ...hê... Vẫn tầm phào và phổi bò và thấp lợi nhuận. Bị, Pín trọc đéo có tố chất một quý ông. Pure you, định mệnh!

motnguoisg said... (1613)

à vâng, xin lỗi anh, tôi nhầm, vụ đâm đứt hay đâm đầu vào... Tôi nhầm cho tôi xin nhé!
hehe nhầm vụ thứ 2 hay sao ấy! gớm anh Pín dạo này bắt bẻ gớm!

Ngẩu Pín said... (1614)

@sg 1611

thương tâm chả là cái lồn gì với tao, tao nói những gì thích nói, đéo phải những gì chúng mày muốn tao nói.

dcm tao là bố mày hay sao mà phải phán xét đủ cả các vụ ơ kìa, dcm tao có phải con cọp đéo đâu ahihia

hãm lồn

Con bà nó said... (1615)

Ref: Glory King (1602)

Chị chọn publish 1 cồng nào đó lên quán. Trước khi đăng được cồng chị sẽ được redirect đến trang blogger.com để confirm mình không phải là robot. Ở đây thì chị nhìn thấy rõ mồn một con Cọp viết những gì.

Quán hôm nay vui đéo chịu được hehe.

Ngẩu Pín said... (1616)

dcm, có mỗi cái vần đề đọc và hiểu và xài 1 chút não để phân tích, thế thôi.

thì lòi ra rặt những thương tâm ý a hãm lồn mẹ cháu bé gào : cho con về mẹ ơi con lạnh lắm vvvvv

địt mẹ hãm lồn lá cải.

motnguoisg said... (1617)

Ngẩu Pín said... (1614)
Vầng, đâu có ai bắt anh phải nói hay viết những gì xảy ra ngoài xã hội này đâu, ngoài anh ra, anh thích cái gì thì anh viết.
Nên tôi có nói là, đâu phải ai trong quán này có nhiều năng lượng, tấm lòng để truyền tải những ý tưởng của Zì ngài đâu...

Ngẩu Pín said... (1618)

địt mẹ con cẩu danco 1612

tao là ai, thì cũng đéo đến cái loại mày phán xét hehe địt mẹ quân rác rưởi.

Phong Ky said... (1619)

Hài thôi nhé,nỏ có ý zì.

Thẩm cồng từ hôm qua, Anh thấy con Thích đổng như mũi xung kích, Pín thì dơ qua da dê, he he, còn con Hốc phát đụng, vui đếu tả, he he.

motnguoisg said... (1620)

Chị Ba said... (1604)
uhm, bữa đó, như một thói quen, tôi vào phây chị cọp, đọc sơ sơ, thấy bài đó, cũng lai... nhưng sau đó, xem kĩ lại các nguồn khác(lúc trước không để ý chuyện này), mới bỏ lai.
chị Cọp lâu lâu lọt một bài như vậy cũng kì, có thể như anh Ba nghĩ đó!

An Hoang Trung Tuong said... (1621)

Ref: Phong Ky (1591)

Con Kì này ngàythường vưỡn khôingô đãnhngộ, zưng hômnay khiến Zì ngạchiên đó nghe chưa.

Phânbiệt giữa kếthừa và cắncắp, có quá khó như cô đang truyhỏi, hay không, hả con bò.

Chảdụ nhé.

Lếu Zì phán lăngnhăng một câu "Giùn nên bán mẹ đảo Hwangsa hay vài tỉnh cho Khựa, thậmchí nên thành mẹ một tỉnh của Khựa" gòi bỏ mẹ đi đéo nhắc nữa.

Lếu có con nào chôm nhẹ câu đó mang đi nơi khác, gòi tự phattrien thành côngthức A-B-C địnhluật X-Y-Z, thành một líthuyết hoànhảo hoặc nghiêmtúc hehe, thì đó là kếthừa. Không ai chêtrách con ý việc chôm ýtưởng, zù con ý cũng nên nhắc đến người khaisanh một câu, cho thêm phần côngchánh, mà "quên" không nhắc, thì cụng đéo sao.

Việc nhắc credit ý, chỉ khiến người-nghe thêm kánhtrọng con-chôm.

Zưng chúng cô cũng thừa biết zằng, Zì (và zĩnhiên cùng đôngđảo batoong chúng cô nữa) bànthảo zòngzã vướnđề Giùn vs Khựa này, qua hàng chục bài biên khác nhau, bốt hàng ngàn cồng. Tới mức Zì bị Giùn gán mẹ cho cái zanh giánđiệp Tào hehe, vì tội toàn đòi bán mẹ Giùn cho Khựa.

Giờ có con zởhơi vác mẹ cái ý đó sang nơi khác, giảng thảnnhiên như là cụa mình. Và Zì tin sure zằng, các ýkiến con ý nêu za, zĩnhiên đã được nhắc tới không chỉ một lần tại Quán, bởi Zì hoặc bởi someone, lúc này hay lúc khác.

Đó không là cắncắp, thì là gì?

Zĩnhiên Zì và chúng batoong cũng đéo ai đăngkí bảnquyền cho mấy thứ khúđỉn lìutìu ý. Nên chúng cô đéo làm gì sai luật. Zưng tựthân chúng cô phải thấy, hànhvi cụa mình là trộmcắp. Chả tốtđẹp đéo gì đâu, zù không ai xử tội.

Đó chỉ là một chảdụ nhỏ thoy.

An Hoang Trung Tuong said... (1622)

Ref: motnguoisg (1596)

Đừng zùng mụcđách biệnhộ cho zững hànhvi đêhèn, đồ con bò.

Mà mụcđách cụa con Kiếm là đong Lai câu Xe, chứ có khaisáng hay phattrien tưtưởng của Zì đéo đâu. Đong Lai đong xèng thì ok thoy, zưng đcm hãy nên côngchánh, cầm đồng xèng cho đáng tựhào, đcm bọn vôthần vôthánh.

Còn con Bín thì có mần việc khaisáng ý, Zì côngnhận. Con Bín, zù nhiều lúc Zì đéo ưa thói mùm-chó-vó-ngược, hehe, zưng Zì vưỡn sometime khen.

Con ý là thamtán sứquán, côngdân một cườngquốc thuongdang, con ý có quyền mặc mẹ Giùn chúng cô húp máo lồn chết mẹ hết đi. Zưng con ý vưỡn hehe mùm-chó-vó-ngưa. Nhẽ thành mẹ bệnh gòi, đéo sửa được.

Phong Ky said... (1623)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1621)

Mụ buồn cười nhỉ, cô cổ có nói mới anh là chịu ảnh hưởng của Mụ, mà nói cho cùng về quá khứ xa xa quá thì anh cũng nỏ biết.

Nhưng quãng vài niên gần đây, sức ảnh hưởng tư duy cụ Mụ thì ai chả biết, thế là ổn rồi. Mụ còn muốn chi lữa, he he.

Cao nhân nghe tiếng đàn là biết nỗi lòng, cần chi sướt mướt, he he.

Quach Magic said... (1624)

Bàn về Facebook: nếu các cô còn trẻ, và có một sự nghiệp cần phấn đấu thì nên không tốn quá X phút ( X<=15) mỗi ngày cho nó; trừ khi nó là cần kiếm cơm của các cô. Lướt Facebook hàng ngày là một thói quen chiếm nhiều thời gian và dễ làm giảm khả năng tập trung cao độ - là điều kiện cần để nghĩ ra thứ gì đó hay ho. Cũng đừng dễ dãi tiêu thụ thông tin ( như đọc lá cải, xem clip đánh nhau,...)

Danco said... (1625)

Ref: Ngẩu Pín (1618)

Hệ...hệ..., ĐCM,

Còn Pín nhẽ bằng tuổi mấy thằng anh dại của chị, tầm 68 - 72.

Nhiều lúc chị ngẫm nghĩ chuyện đời, ĐCM, cùng một cái lồn đẻ ra sao có loại lại nhạt nhẽo, tầm phào như vậy. Căn bản chúng cô Pín, đéo có một mục đích đủ cao cả để theo đuổi trong cuộc đời. Bọn chúng chăm chỉ cầy cuốc, kiếm cắn cơ mà bốc đồng. Một phút chúng sẵn đốt mẹ 3 năm công sức xong lại cười khì khì và cắm đầu cầy tiếp, ĐCM, lũ nông choèn chẹt và phổi bò. Chúng đéo có tố chất của đại bàng, điềm đạm và điềm đạm, ĐCM, Chị thương chúng, lũ lũ sờ.

An Hoang Trung Tuong said... (1626)

Ref: Phong Ky (1623)

Thanhminh như cặc. Zưng thoy, Zì thathứ cho cô.

Ngẩu Pín said... (1627)

con kiếm giờ khẳng định đc là cỏn đéo phải phát triển tư tưởng Dì.

Cỏn chỉ háo danh, vậy thôi, và ảo tưởng với danh trên FB hehe đen.

Ngẩu Pín said... (1628)

Xưa tôi vẫn tin con Cọp nhưng sau vụ này và những cồng con cọp đã bốt thì sorry Cọp, anh đã bị loại khỏi danh sách bạn tôi, tôi xin lỗi.


Chị Ba said... (1629)

Vụ em HH và anh ĐG: tui đánh giá hiện tại team của em HH làm media tốt hơn, đang áp đảo anh ĐG, hướng dư luận sang 1 vấn đề làm như ẻm là nạn nhân của trò chơi tình dục. Nhìn lướt qua fb thấy đến mấy KOL đều bênh em HH, rồi một loạt lá cải đăng bài đập anh ĐG thì chắc số tiền vung ra cho media của team ẻm là không nhỏ!

Anh ĐG đang bị lép vế trên triền thông. Thì rõ, vì em HH hoạt động trong show bitch nên ẻm có nhiều mối quan hệ với các team truyền thông kiểu này hơn là anh ĐG. Tui đánh giá team media của em HH mạnh và khôn ngoan cỡ team của em Hù Hà. Có vẻ như cuộc chiến pháp trường ko ăn thua bằng cuộc chiến truyền thông. Lúc đầu thì anh ĐG bịt được ít truyền thông nhưng giờ ảnh bị lost control mất rồi nên bao nhiêu lá cải tung hết mẹ nó ảnh lẫn moi móc con đuonwgf làm ăn của ảnh thêm mắm tôm dặm muối biển vào thành ra hình ảnh của anh đang bị dìm thậm tệ! Tuy nhiên, anh ĐG và em HH ko hẳn là tranh chấp cá nhân giữa 2 người mà như đại diện của 2 thế lực nào đó kình nhau, còn 2 người chỉ được đem ra làm đại diện thôi. Chắc bọn tay to oánh nhau nên 2 người này được đem ra làm tốt thí. Dù sao thì chuyện gì cũng có thể xảy ra ở Giùn, mà có thể chúng ta đọc, nghe trên truyền thông chỉ là 1 góc nhỏ có khi éo liên quan gì đến tranh chấp thực sự chìm dưới đó!

Các member lâu năm ở các forum lớn (webtt, lcm, voz,...) cũng hay nhận được tiền của các các cty media để bàn luận theo hướng có lợi cho đối tượng mà cty media đó đang ký hợp đùng nha! Giờ truyền thông trên mạng tinh vi lắm ạ. Nhiều KOL không mấy khi bốt stt vu vơ bao giờ, hầu như stt nào cũng có mục đích gì đó, và nhiều stt là đọwc trả tiền. Còn như anh Pín thì mặc dù ảnh là hotfucbuker nhưng mà ảnh ko định hướng rõ tiêu chí của mình nên chắc các cty media chưa dám cộng tác. Giả dụ như anh Pín mà có bọn tư vấn xây dựng hình ảnh chuyên về lĩnh vực nào đó là sau này có thể đong khối xèng nha. Mỗi tút bán cả chục trẹo ngon lành!





Thích Nhất Đỏng said... (1630)

Chị đây. Vừa giao việc cho đám lính lác xong rồi vào đây chửi con Kiếm tiếp.

Nhưng trước hết, chị thiết nghĩ con Bín và con Zì, và cả chị chúng ta nên đưa ra bằng chứng con Kiếm cắn cắp, trước khi tiếp tục chửi cỏn chăng? Vì cáo buộc ko có bằng chứng nhẽ đéo công chính. Chị nghĩ vậy.

Hôm nay thanh lý môn hộ, làm cho Kiếm thân bại danh liệt luôn đéo nói nhiều.

Thích Nhất Đỏng said... (1631)

Vụ HH rõ ràng con Bín lý lẽ chắc hơn con Kiếm, và cũng chưa hề có đả kích cá nhân trước đó.

Con Kiếm bí lý lẽ, ko bao biện được gì nên đánh lái qua vụ quan điểm cá nhân. Nhưng theo chị, quan điểm này là về 1 vấn đề, thì nó sẽ có tính đúng sai, vì các cô đang thảo luận về 1 vụ án hình sự.

Con Kiếm nói đéo có tính đúng sai là 1 lập luận ngu dốt.

Thứ nữa, con Kiếm chưa đưa ra được lý lẽ phản biện lại con Bín mà đá cá nhân quá ghê, chứng tỏ một đầu óc cặn bã, ko có văn hóa tranh luận. Là cái sai thứ 2. Chỉ 1 status cái này thôi là bao nhiêu xấu xa bỉ ổi con Kiếm bộc ra hết.

Chị yêu cầu con Kiếm nếu tranh luận nghiêm túc thì nên đưa ra lý lẽ. Ko chửi cá nhân.

Chị cũng ko nói cô cắn cắp nữa, đến khi chính chị lục và trưng ra bằng chứng. Và chị sẽ làm ngay đây.

Ngẩu Pín said... (1632)

ùi, tìm làm đéo gì, đơn giản là cô cọp đã ko đc xếp vào diện đc quan tâm hehe.



Calo said... (1633)

Đúng đó cô Chị Ba. Em HH phải tận dụng triệt để truyền thông để gây áp lực với bọn công tố và tòa nhằm buộc bọn sếp cam và VKS phải coi lại hồ sơ.

Qua mấy bản lời khai và KLĐT con Bín bốt anh biết ngay bọn cam đã nhận tiền đòi nợ thuê rồi khởi tố, nhưng rất tiếc trình mấy thằng điều tra viên yếu quá khiến hồ sơ và KLĐT có rất nhiều sơ hở.

Vụ này khung hình phạt cao, hồ sơ điều tra rất cẩu thả, bị cáo là thuộc sâu bít, qui trình tố tụng hình sự giùn lại dài lê thê, vụ án còn phải qua rất nhiều cấp nên cơ may của team em HH không nhỏ đâu.

Hehe chỉ có điều cần phải có ý kiến chỉ đạo từ anh thì mới chắc thắng hehe.

motnguoisg said... (1634)

Thích Nhất Đỏng said... (1631)
Nhưng trước hết, cho tui hỏi tí, lính của cô thật đéo có đứa nào biết phây chị Cọp sao?

Vậy tui thiết nghĩ cô xem lại trình độ của lính của cô, nhẽ U40 trở lên chăng?Chúc mừng cô,nhẽ công ty không bị tham nhũng thời gian làm việc ha!

Không phải gì, vì bây giờ, mà cô còn coi nhẹ truyền thông, phây... thì đúng là cô không kinh doanh online trước giờ phải không?

Thích Nhất Đỏng said... (1635)

Hình như em Chị Ba đang hiểu nhầm vấn đề chúng ta đang thảo luận.

Chị nhắc lại, việc đong like câu se ăn tiền bần nông là tốt, nhưng phải với điều kiện là không đi ngược lại giá trị đạo đức, ko bỉ ổi, nói không thành có.

Chứ vụ HH này là con Kiếm đang kêu gọi bần nông vô pháp vô thiêng, đi ngược lại pháp luật, bênh bọn lừa đảo là việc làm tanh tưởi của bọn bán mình cho quỷ dữ.

Việc này khác đéo gì kền kền ăn xác thối?

Việc kiếm tiền bất chấp thủ đoạn, ỉa lên pháp luật, liệu có đáng được hoan nghênh?

Chị mong em Chị Ba hãy suy nghĩ công chính.

Quach Magic said... (1636)

Chờ mãi mà chưa thấy Zì Ngài có bài giảng chính nào về sáng tạo học nhỉ? Chẳng hay Zì Ngài có ý định mở khoá dạy không?

Thích Nhất Đỏng said... (1637)

Anh motnguoisg đang tâng con Kiếm quá mức đó. Thông tin trên mạng khối gì mà lính chị phải biết con Kiếm?

Và việc lính chị ko biết con Kiếm là con lồn nào, cũng ko có nghĩa bọn chúng thiếu cập nhật thông tin.

Ngu thì câm mồm học hỏi đi.

Chị Ba said... (1638)

Tui xin phép Zì được bênh anh Cọp: Tui đọc fb anh Cọp khá lâu và tui like suốt các tút của ảnh. Vì nhiều tút ảnh chỉ ra những cái ngu muội, bầy đàn của Giùn và hướng đến cái công chính hơn, cái tuân thủ pháp luật hơn, lý lẽ đúng đắn hơn, trừ cái tút về cô HH (mà tui đã nói là tui nghi tút này của ảnh được trả tiền nên ảnh phải đăng theo ý của bên thuê, chứ chưa chắc đã là do chủ ý của ảnh 100%). Dù sao ảnh cũng tiêu mất khá nhiều time vào fb, thì việc đong xèng lại từ nó có gì là không công chính? GIống như các cô đi làm công đọwc trả lương vậy thôi! Ảnh mất công mất sức mất time chăm bón cái fb của ảnh thì ảnh phải kiếm xèng lại từ nó chứ! Rỗi hơi đéo đâu mà viết khôgn công!

Anh Cọp nên đi làm chai bia, nghe chút nhạc cho tĩnh tâm rồi lại facebook surfing tiếp công việc!

Mời anh nghe thử bản nài cho dịu dàng:

Thích Nhất Đỏng said... (1639)

Có vẻ như cuộc chiến pháp trường ko ăn thua bằng cuộc chiến truyền thông.@ Chị Ba

Chị hết sức thất vọng với lối suy nghĩ như thế này, đó là suy nghĩ đặc trưng của Lừa, đưa truyền thông lên trên luật pháp.

mà đáng nhẽ, luật pháp phải là thứ thượng tôn.

Lừa chúng cô sống trong kiếp súc vật cũng phải.

Calo said... (1640)

Hiện nay xu hướng báo chí chính thống đang lụi tàn, đặc biệt là báo lá cải lề đảng. Cho nên con bựa nào nhanh nhạy nắm bắt xu thế xây dựng được trang cá nhân có lượng theo dõi khủng là con đó thắng. Khi đó cỏn nghiễm nhiên là chủ bút của một tờ báo mà đéo phải đóng thuế, và cũng đéo bị ban tuyên giáo của thằng Thưởng bạn anh đè nén, quản lý.

Cho nên con Cọp chê vị thế của con Zì không bằng cỏn là có lý đấy.

Đéo mẹ cơ hội chỉ dành cho con nào nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, đéo dành cho con nào vỗ ngực tự phụ, cho mình là chân lý và ngủ quên trên chiến thắng hehe.

Ngẩu Pín said... (1641)

con chị Ba

kiếm tiền có nhiều cách, nhưng rất khoát đéo bán rẻ lương tâm cưỡng tình đoạt lí

motnguoisg said... (1642)

Thích Nhất Đỏng said... (1637)

Đồng ý, thông tin trên mạng dễ tìm, nếu muốn. Vậy lúc cô hỏi tụi lính, tụi nó không hề biết, không có ý định tìm hiểu để có cái ê a với sếp một vài câu...

Mà nói cho cùng, nếu ai có lòng, tìm đọc các bài chị Cọp, cũng không hẳng là không tìm thầy điều có ích, nhẽ trước đây vào quán, cũng có bựa nào nói tôi phải đãi cứt ra vàng khi đọc thông tin trên đây!

Thích Nhất Đỏng said... (1643)

Chị đọc cồng em Ba mà chị cười lăn hết ra bàn.

Con Kiếm, nếu có ăn tiền bên HH để viết theo ý khách hàng, thì theo em đó là việc đáng thông cảm? Thậm chí việc ý đạp lên pháp luật?

Không thể lấy mục tiêu biện minh cho phương tiện được em ạ.

Ko thể bẻ cong ngòi bút để làm điều vô pháp vô thiêng, đó là hành vi loài súc sinh vô sỉ.

An Hoang Trung Tuong said... (1644)

Ref: Ngẩu Pín (1641)

Đéo mẹ bụng đói thì gối bò thoy. Cô không đói thì cô hiệu thế đéo nào được .

motnguoisg said... (1645)

Calo said... (1640)

Đồng ý với ý của chị Calo

Thích Nhất Đỏng said... (1646)

Chị chưa hề nói con Kiếm biên status không hay, và cũng chưa hề nói cỏn không biên những điều có ích. mời các cô xem lại cồng.

Chị chỉ bảo qua status HH, con Kiếm là bộc lộ là một con điếm thúi vô sỉ.

Không thể lấy những status hay trước kia, để lấp liếm cho 1 hành động vô sỉ.

Cũng như đứng trước pháp luật. Chúng cô ko thể lấy thành tích đóng thuế, vô địch Seagames, huy chương vàng Olympic hay anh hùng diệt Mỹ ra để lấp liếm cho tội ác của mình.

An Hoang Trung Tuong said... (1647)

Ref: Calo (1640)

Con nài bị thầnquin à? Zì đã từng phải biến khỏi nghề kềnkền Giùn vì nó quá nhơnhuốc. Tôngtộc Zì toàn Cam mới Cải. Giờ chúng cô lại mong Zì quay lại à hehe.

Thoy cho Zì xin. Zì mở mùm 1 câu thì chưởi kềnkền 2 câu. Như thế chưa đụ sao.

Tử Thần Đen said... (1648)

Ref: Calo (1640)

Con Cà Lọ công khai ủng hộ hành vi vô fáp vô thiên nè, địt mẹ con Lọ là chúa tể bần nông lun gòi chớ đéo còn là bần nông bình thường nựa

motnguoisg said... (1649)

Thích Nhất Đỏng said... (1646)

Thế thì dừng ở đây là được rồi. Zì ngài cũng đã nói dừng rồi mấy cô!

Tôi thấy có vẻ chị Đỏng có một ham muốn , một năng lượng, rất mạnh trong việc thóa mạ chị Cọp.

Nhẽ khóa mồm vĩnh viễn trong quán bựa, chưa làm cô thỏa mãn?

Chị Ba said... (1650)

@Chị Đỏng, anh Pín:

THời điểm anh Cọp viết tút đó là điểm mà anh Pín chưa có các thôgn tin các bản chụp tờ khai với lại biên bản làm việc của cquan tố tụng (cái này tôi đoán anh bê từ nhà cô trà vừa bốt tối hôm kia lên đây), nên có thể đến thời điểm đó anh Cọp có những nguồn tin theo hướng có lợi cho cô HH và ảnh viết theo hướng đó, tại thời điểm đó có thể nó đúng, nhưng sau này khi các dữ liệu khác được public ra thì mới thấy là nó không còn đúng như vậy nữa, thì không thể nói toẹt một câu vào cả hành trình dài của anh Cọp suốt những năm qua được! 1 cái tút có thể không đúng không thể kết luận luôn hàng ngàn các tút khác của anh Cọp là vứt đi được, đúng ko?

Như tui đã nói, trừ cái tút về cô HH, tui luôn ủng hộ những cái còn lại của anh Cọp! Anh rất giỏi khi tự mình (hoặc có cố vấn) để dựng được 1 acc. cực hót trên cõi mạng hiện tại.
chúc anh Cọp đong xèng tốt và cứ luôn viết nhiều tút khác. Tút nào ưng tui sẽ like, còn tút bán bút kiếm tiền mà tui ko ưng thì tui bỏ qua. Cõi mạng nhiều dạng người, nên anh bán tút cho 1/5 số fan quạt cho mỗi tút là đã thành công lắm rồi! Keep it up!

ngoài ra tui vưỡn like Zì cũng như các tút hạp lý của anh Pín, tui bấm like suốt đấy nhá, thỉnh thoảng có cồng măng trên fb của anh Pín nhưng ko nhiều, vì tui nhát gan, nhà to rồi nên éo dám nhận gạch đá về xây lâu đâì trên mạng nữa!


Tử Thần Đen said... (1651)

Địt mẹ con bù đội xóa mẹ hết cồng con cọp bên blogger comment gòi Moe đéo đọc đc nựa địtmẹ con Búa Tạ mất nết

An Hoang Trung Tuong said... (1652)

Chúng cô ngậm mùm hết lại đi đcm làm hỏng cạ bàibiên cụa Zì đcm.

Cút mẹ chúng cô zìa Phấtbúc mà bàn. Zù tấtcả chúng cô sang Phấtbúc hết, thì Zì cụng vưỡn ở đây. Zì giảng điều nài nhiều lần lắm gòi.

Zì đéo cần Lai hay Xe. Mà Zì có muốn Lai hay Xe cụa Giùn chúng cô, thì cụng đéo con nào Lai Xe đcm. Đéo mẹ Giùn chúng cô chỉ zình biết mặt Zì gòi tỉn cho một nhát chứ ngồi đó mà đòi Lai à.

Cho Zì xin đi đcm bọn con bò.

Thích Nhất Đỏng said... (1653)

Đây là 1 status của con Cọp, đăng vào August 04, 2016


Khi tôi phê phán những điểm yếu của Đất Nươc và Dân Tộc này thì nhiều bạn phản đối bằng cách dẫn câu:

Con không chê cha mẹ khó
Chó không chê chủ nghèo !

Xin thưa câu này rất hay và đúng nhưng rất nhiều người Việt Nam hiểu rất NGU, xin lỗi không dùng từ khác được!

Không chê có nghĩa vẫn yêu thương, không chối bỏ cha mẹ mình dù họ nghèo nàn, họ kém hay xấu tính thế nào đi nữa họ vẫn là Cha Mẹ! Nhưng điều đó không đồng nghĩa thoả hiệp với cái Nghèo cái Ngu cái Kém của họ!

Cha mẹ nào cũng không cần con mình lễ phép ngô nghê mà cần nó phát triển hơn mình! Cần nó nhìn ra cái sai cái kém để nó giỏi hơn, giàu hơn! Chứ không cần một đứa con ngu lúc nào cũng tôn sùng ngốc nghếch cha mẹ mình để đời nó cũng nghèo và ngu hơn ba mẹ nó!
Đất Nước Dân Tộc cũng vậy, những đứa ngu và hèn mới thoả hiệp với những tính xấu của dân tộc và cái kém cỏi của đất nước!

Ps: như thường lệ, những kẻ kém hay khó chịu với chữ Ngu, còn kẻ Tài Năng lại luôn muốn tìm ra cái Ngu của mình!

=========
Cái câu con không chê cha mẹ khó chị nhớ Quán Bựa đã thảo luận từ trước đó, đâu 2013, trong đó rất nhiều cồng từ con Zì và con Bín, có cả cắt nghĩa chữ Hán.

Đọc ra các cô có thể nhận thấy ngay là cỏn lấy cắp từ ý tưởng, đến lời lẽ từ con Zì và con Bín.

Thích Nhất Đỏng said... (1654)

Đây là cồng thảo luận của con Bín năm 2014

Ngẩu Pín said... (885)
tiếp:

Và đẻ khỏe là một cách không tồi để được liệt hạng nghèo.
Và người Việt Nam cũng hay viện câu : "Con không chê cha mẹ khó, cho không chê chủ nghèo", để phủ đầu khi bị chất vấn vì nghèo còn đẻ, nhưng thực ra, đó là câu hoàn toàn bị dịch sai nghĩa từ một câu câu hết sức nhân văn. Nguyên văn tiếng Hán :

"子不嫌母丑,狗不嫌家贫".

Tạm dịch : " Tử bất hiềm mẫu xú, cẩu bất hiềm gia bần".
Từ "Xú" ở đây chỉ mang nghĩa là xấu xí, chỉ vóc dáng, khuôn mặt, chứ hoàn toàn không phải là từ "Khó" nghĩa là "Nghèo".

Vậy câu dịch đúng sang tiếng Việt là: " con không chê mẹ xấu ( chỉ tướng mạo), chó không chê nhà nghèo".

Có lẽ khi dịch từ "Xú" là xấu xí thành từ "Khó" là nghèo khổ, người dịch muốn lấy vần với từ "Chó" ở vế sau.
Là con, tất nhiên ai dám chê nhan sắc của mẹ. Dù người mẹ có xấu xí thế nào, thì vẫn là mẹ. Nhưng hoàn toàn không phải vấn đề giàu nghèo.
Đẻ con ra mà vô trách nhiệm, để con cái thất học, đi móc bọc hay bán vé số hay thậm chí ăn mày, phải thèm thuồng 1 bữa ngon hay quần áo đẹp từ bạn đồng trang, thì cha mẹ đứa trẻ là người có lỗi nhiều nhất. Và bản thân đứa trẻ, hoàn toàn có quyền chất vấn cha mẹ vì tội dám đẻ nó ra mà để nó khổ hơn chúng-bạn nhiều lần.

Làm ơn, trước khi cho ra đời một sinh linh trên thế gian này, hãy đảm bảo các anh chị đã sẵn sàng, không chỉ bằng nói suông mà còn cả vật chất.
Khi nào các anh chị có thể đảm bảo rằng sau khi con cái anh chị được học ở trường ngôi trường tốt nhất, mặc những bộ đồ đẹp nhất và ăn uống đủ dưỡng chất và hợp khẩu vị nhất, thì bản thân các anh chị vẫn còn đủ điều kiện để hưởng lạc cho bản thân, chứ không phải bóp mồm bóp miệng nuôi con.
Và tôi không tin câu "Trời sinh voi, trời sinh cỏ". …Nếu trời có sinh cỏ thật thì cũng khó mà đủ cho một đất nước nhỏ hẹp cạn kiệt tài nguyên với số dân sắp cán mức 100 triệu người.

( Bài có sử dụng tham luận của anh Lói chuột bên wtt, cám ơn anh Lói )
4 June 2014 15:23:00 GMT+7

Chị Ba said... (1655)

Thích Nhất Đỏng said... (1653)

xin lỗi anh ĐỎng chứ tui ko cho cái tút này của anh Cọp là cắn cắp.

Tui đồng ý với motnguoisg said... (1649)

Calo said... (1656)

Con Zì (1647) Anh có xúi Zì làm kền kền đéo đâu.
Cỡ con Zì mà xây dựng trang cá nhân thì bảo đảm thu hút vô khối người theo dõi.

Chỗ anh giờ toàn quảng cáo trên trang cá nhân, cúng tiền cho mấy con bò chủ trang không phải ít.

Thích Nhất Đỏng said... (1657)

Trước đó, câu con không chê cha mẹ khó này được con Zì và mấy con khác như con Lài Mồm Bẹn, Bín, em Nga, thảo luận nhiều ở năm 2012, mấy bài như Đại Úy Bắc Kỳ...

Các cô đọc kỹ xem không copy thì là cái đéo gì?

Qua mắt thế nào được chị.

An Hoang Trung Tuong said... (1658)

Ref: Calo (1656)

Thoy cho Zì xin. Zì chơi mạng 25 mùa gòi. Đừng liênthiên mới Zì zìa zững thứ cô đéo zành bằng Zì.

Tử Thần Đen said... (1659)

Ref: Thích Nhất Đỏng (1653)

Fải gòi con Đỏng, Moe nhớ lúc đó có con Rút Xìa Các Mác tham lựng nựa, địtmẹ con Xìa đéo biết chết xó xỉnh nào gòi

Thích Nhất Đỏng said... (1660)

Ps: như thường lệ, những kẻ kém hay khó chịu với chữ Ngu, còn kẻ Tài Năng lại luôn muốn tìm ra cái Ngu của mình!@Con Kiếm.

Hahaha con Kiếm đang khó chịu với chữ ngu chị gán cho cỏn, nên ra sức cắn càn.

Đúng là tự nhổ nước bọt ra rồi liếm lại.

Hôm nay chị thanh lý môn hộ, quyết diệt trừ con Kiếm cho thân bại danh liệt thì thôi.

Thích Nhất Đỏng said... (1661)

Chị gúc nhát biết ngay con Kiếm cắn cắp của con Zì và Quán Bựa chi tiết từ năm nào, bài nào, cồng số bao nhiêu, dòng nào. Các cô bật bia đi mà chờ phim hay.

Chị Ba said... (1662)

Tử Thần Đen said... (1648)

Cô đen có hiểu Media là quyền lực thứ 4 không?

Nếu chưa hiểu, mời cô tìm cuốn Quyền lực thứ tư để đọc. Cuốn cuổn là tiểu thuyết, nhưng đọc sẽ hiểu thêm về quyền lực của bọn triền thông, nhiều khi còn khủng khiếp hơn nhiều so với bọn hành pháp!

hoa ngau said... (1663)

Địch mịa, chỉ 1 thằng rệp con chết vất vưởng mà cả châu Âu phải đón hàng triệu con rệp. Đó là sức mạnh truyền thông đó. Phía sau là ý chí của thế lực nào thì đéo biết.

An Hoang Trung Tuong said... (1664)

Hômnay Zì mách cho bọn nào mê chọtảnh vài trang bán ảnh bànhdân. Đcm đammê thì phải za xèng, zù chỉ xèng lẻ, thì mới zàilâu được.

motnguoisg said... (1665)

An Hoang Trung Tuong said... (1652)
Zì lúc nào cũng tính táo phết, dcm!

Tử Thần Đen said... (1666)

Ref: Chị Ba (1662)

Quyền lực truyền thông chỉ vô đối mấy chục niên trước thôi em, đỉnh điểm là jai đoạn Giuns War với vụ OatơGết trứ danh - lột mẹ job con Ních Sơn

Còn bây chừ quyền lực đó jảm nhìu gòi em, địtmẹ con Đô Năm Trăm bạn Moe tỉn đám truyền thông dòng chính thiên tả Mẽo sùi bọt mép như chó chết trương kia kìa, bằng chấng là cứ mỗn khi media dìm hàng con Chăm là điểm hậu thuẫn của cỏn tăng vùn vụt đkm vùn vụt

An Hoang Trung Tuong said... (1667)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1664)

Thứ nhất, là trang nài

https://www.dreamstime.com

Lếu chúng cô là thợchọt, vì vào đây up ảnh đéo mất xèng. Bán được thì cắn %.

Lếu chúng cô là conbuôn, thì phải mất xèng mua ảnh. Giá ze thoy. Mời mời.

An Hoang Trung Tuong said... (1669)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1668)

Ảnh ở đó bán theo Lot, chứ déo theo Chiếc, nha batoong.

motnguoisg said... (1670)

An Hoang Trung Tuong said... (1667)

Thành Zì nhiều rất! Nhẽ đường kiếm cắn là đây chứ đâu!

Tử Thần Đen said... (1671)

Để jảm thiểu media power thì các cô fải có truyền thông đối lập để tạo cân bằng. Bọn Mẽo chó làm gất tốt điều nài với kênh media Fox News, địtmẹ chỉ mỗi kênh nài thôi mà bỏn dập đám mainstream media như ông chó, lượng viều cũng gấp 3 so với đối thủ

Còn bọn Europe đéo có media đối lập hoặc có nhưng đéo đủ mạnh nên Europe ngày càng lụn bại, thế nên bọn Mẽo vẫn trên cơ bọn Europe tỉ boong

Tiện Moe nhắc lun con nầu luyện đọc tiếng Mẽo nên coi Fox News or Breibart nha, đừng có ngu mà đọc Washington Post đó, địtmẹ đọc cái kênh media lồn chó đó thà đọc mẹ bấu Nhandan bản tiếng Mẽo cho nhanh

motnguoisg said... (1672)

Sẳng có Zì ngài online, tôi hỏi thử xem các anh các chị xem, có ai có hứng thú với đầu tư làm app, làm game mobile trên android,ios... không? vì thấy xu hướng phát triển của ngành này tốt, nếu cacc nào có kanh nghiệm thì chém cho tôi hóng với! Thành thành!

An Hoang Trung Tuong said... (1673)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1667)

Thứ hai, là trang này:

https://www.fotolia.com/

Note cothe trang nài cấm mẹ truycập từ Giùn. Zì chưa sure.

Thợchọt đăngkí vào trang này cụng đéo mất xèng. Conbuôn cụng mua theo Lot. Bọn Giùn bị cấm vào, vì toàn download chùa và hách lungtung.

Ảnh bán cụa nó chảdụ đây:


motnguoisg said... (1674)

Hẳng cacc nào trong ngành IT, cũng biết huyền thoại cô Đông hả? Làm app con chim đó.
Nhẽ quán bựa có ai rành hoặc đang làm ngành này không, xin truyền chút kinh nghiệm!

motnguoisg said... (1675)

An Hoang Trung Tuong said... (1673):
Chính xác!

Tử Thần Đen said... (1676)

Mà hum nai khai mạc trận đấu võ mồm face-to-face đầu tiên Trump vs Hillary đó, có con đéo nầu trong quán care ko

Bọn bành luận chánh trị dự đoán đây sẽ là trận đấu võ mồm bẩn thỉu nhất lạch sử tranh cử Mẽo

Mời các cô hân hoan đón xem mời mời

An Hoang Trung Tuong said... (1677)

Từ giờ zững chiện vôbộ như cãi nhau cánhân chúng cô zìa một sựkiện Giùn đang hot, vuilòng mang zìa Phấtbúc. Zì đéo thấy lợinhuận cặc gì từ đó cả đcm.

Toàn bộ cả ngàn cồng mấy ngày qua zìa vụ em hoahậu hạpđùng tànhyêu, Zì chỉ côngnhân nhõn mấy cái hình bằngchấng điềutra cụa con Bín là tạm coi được.

Cút mẹ chúng cô đi. Zì nhắc lại, Zì đéo cần Lai và Xe từ nòi bầnnông. Con nào thích Lai Xe cút mẹ sang Phấtbúc.

motnguoisg said... (1678)

Tử Thần Đen said... (1676):
Không dám chém, vì đéo biết hai ông bà đó lên thì dân giùn có bị ảnh hưởng gì không! Lỡ cổ vũ cô trumb cái cổ thắng cử cổ làm cái gì đó xứ giùn bị khựa tỉn thì...

nhudaubuoi_tb said... (1679)

Ref: Thích Nhất Đỏng (1635)

Không liên quan, nhưng mời anh Đổng post bộ sưu tập đổng mà anh đã khoe ( ở cồng đéo nào hông nhớ ) lên cho Quán thưởng lãm cái, con Pín nó nói nhiều hơn 1 lần mà anh hình như bị lướt cồng, tôi ngóng tin anh, hehe.

Tử Thần Đen said... (1680)

Quán nài cũng từng có nút Lai còn jì, nhưng rồi con Zì cũng fải bỏ vì địtmẹ nút nủn thể hiện thói adua ngu học rác rưởi cặn bã

An Hoang Trung Tuong said... (1681)

Trang Getty thì quá trứdanh, chúng cô nhẽ zành mẹ gòi. Thợchọt muốn vào đó phải nạp xèng phí thànhviên.

http://www.gettyimages.com/

Ảnh ở đó nhiều kanhhoàng, và kanhdoanh cụng tưbản vôđối. Xèng nào của nấy. Đây đéo phải là nơi của bọn bầnnông laivãng. Không có xèng thì cút.

Ảnh bán theo Chiếc và theo các điềukiện muabán.

Giá bán chúng tính cựckì phứctạp, như mua ảnh zùng in-sách hay web, ảnh cỡ nào, zùng trong bao lâu, bao lần, zùng tại quốcgia nào, in baonhiêu bản hay web có baonhiêu viều, etc

Zưng tầm trungbành thì quả ảnh trèo Tâytạng này giá quãng 5 trump:


An Hoang Trung Tuong said... (1682)

Ref: Tử Thần Đen (1680)

Đúng gòi, Quán Bựa đã từng có vôvàn nút, cả Lai cả Xe, cả của FB, cả của Gúc, cả của hehe Twitter.

Chả được táchsự lồn gì. Chấtlượng cồng đéo lên tí cặc gì, mà mất công batoong hóng.

nhudaubuoi_tb said... (1683)

Ref: Calo (1682)

Anh calo ( hai là Lả? ) mời xem lại, tôi không phải con Cọp, tôi cực kỳ gato vs con Cọp vì cỏn :

- Nhiều xèng, tạm thời tôi chưa quan tâm đến cỏn đong xèng có công chính ko, cứ nhiều xèng là tôi ưng.
- Con ghệ tôi đang cưa ( và rất nhiều vàng son xinh đẹp khác ) nó thần tượng con Cọp rất, dcm gato phết chứ đéo đùa.

Calo said... (1684)

Con đầu buồi: đâu có, anh vừa copy đoạn cồng của con Cọp, nhưng con Zì xóa mẹ cả cồng của anh rồi có đoạn copy cồng của con Cọp rồi.

Tử Thần Đen said... (1685)

Cái địtmẹ Moe chuẩn bị đi đánh tạ thì trời saigoncho đổ 1 trận mưa đéo thể lớn hơn, lại gần h tan tầm nựa, Moe đảm bảo sẽ lại kẹt xe tắc đường khủng khiếp, còn Các Mác Siệp Hồng sẽ lại đc bữa về trễ vì fải ngồi đợi đường bớt tắc

Tử Thần Đen said... (1686)

Con mỏ nhọn fán đúng gòi, Lai con cặc Xe con cặc, wan trọng là chất lượng cồng

An Hoang Trung Tuong said... (1689)

Chúng cô cứ thích câu Lai mới Xe trên Phấtbúc, zưng chúng cô đéo biết (hoặc đéo quantâm) zằng, thằng Phấtbúc đéo trả cho chúng cô xu nào, trừphi chúng cô là ôngsao quốctế. Lượng phôlâu lên hàng chục trẹo.

Ôngsao Giùn còn đéo mơ đong xèng của Phấtbúc, nữa là chúng cô.

Chúng cô chỉ hivọng có bọn doanhnghiệp Giùn nào thuê biên tút PR. Đcm zưng bọn zoanhnghiệp Giùn chúng khoái các ôngsao shâubit hơn. Đừng tin zững tinđồn nhảm zằng các em hotgơn tựthân phóng một tút Phấtbúc được mấy chục chai. Có cái con cặc. Các em ý đong xèng cách khác.

Zì cũng biết một hotgơn như thế. Em nài mần nghề thợ-phụ tattoo tại một tiệm tattoo khá trứdanh Hanoicho. Em mần tattoo đặng lấy lương cắn, chứ mấy trăm ngàn phôlâu của ẻm chả mang cho em xu cặc nào.

Zưng đcm, câu Lai Xe bên Youtube thì lại đong xèng khảthi hơn nhiều. Zì biết chắc có zững con Giùn đã đong được xèng từ đó, zù không đông lắm. Thằng Gúc có chánhsách chia xèng cho member khá zõzàng, đéo quá láo như thằng Phấtbúc.

Và mần PR cho doanhnghiệp trên Youtube cũng khảthi hơn.

Tuynhiên muốn chơi được Youtube thì chúng cô phải có xèng, có team, có cả kếhoạch bizplan, thậmchí phải được đàotạo bàibản zìa nghề publishing, nhằm đầutư thiếtbị, kịchbản, dàndựng sanxuat etc.

Phấtbúc có cái lợi là chỉ cần nằm salông ôm bànphím cũng hehe mần job được.

Tómlại vưỡn là, xèng nào của nấy.

CBDN - CBDN said... (1690)

hehe, Búa Tạ thừa lệnh cô Zì thẳng tay xóa còm Cọp trong post comment à? Chiều nay bận chửa kịp xem các cô thảo luận gì. Mà thôi, liên quan đến vụ em HH kết thúc thôi. Cả cô Zì cả các cô lên đồng lãng xẹt qua giờ thế là đủ rồi.

Bo Duc Minh said... (1691)

Quá vui khi đọc cồng của các cao thủ QB . tôi như người đi săn kim cương . miệt mài, miệt mãi đọc QB từ 3 tháng nay

Travis Hawk said... (1692)

Moa đơi gòi, heehe địt mẹ con Đỏng chiến máu phết nhở. Thôi đi các cô, let it go. Dây làm đéo gì với quân rác-rưởi. Cút con mẹ mày đi.

Zì giảng tiếp vụ ảnh-chọt đi. Mần đéo nầu để có chiều sâu?

Ngoài bán ảnh đong xèng thì có cách gì đong xèng từ việc chọt ảnh không?

Ảnh ở Getty đẹp quá đẹp quá. Địt con mẹ ngồi nghe cứ ngất ngây đi.

Travis Hawk said... (1693)

Hóa ra Moa cụng có tý lăngkhiếu chọt ảnh các cô ạ. Nhẽ đâu bỏ job đi mần photographer đong xèng? ahihi

DragonFly said... (1694)

Ref: CBDN - CBDN (1690)

Bây giờ chuyển sang chuyện khác rồi em. Anh vẫn muốn Zì Mọi tháo rọ mõm cho con Cọp chiến với con Đổng vụ chứng minh về vụ cắn cắp ý tưởng của Quán Bựa hay không. Hệ Hệ

Thứ hai bận đéo chiệu mà cứ nhảy ra nhảy vô hóng các cô chưởi nhau vui đéo chịu. Lâu lắm mới có không khí của thởi yahoo blog. Nói chung là vuôi đấy. Hệ Hệ

Travis Hawk said... (1695)

Cú ảnh Tây Tạng đó đẹp phết, có chiều sâu rất.

Mần nào để chọt được như thế nhở? Ngoài đặt khẩu nhỏ và ISO be bé?

Pha chọt ngon là 1 phần gòi.

Travis Hawk said... (1696)

Khi chọt hình mới ánhsáng zựczỡ daylight, Moa thường đặt khẩu bé, tầm f16-20, ISO 100 và chụp ở chế độ Av.

Còn chọt ảnh đêm Moa chọt ở Tv, ISO nâng cao chút, tầm 400 hoặc 800, maximum ko vượt quá ISO 1000 vì lúc lủng ảnh sẽ bị nhiễu.

Set up như này ổn chứ hả Zì?

DragonFly said... (1697)

Ref: Travis Hawk (1696)

Hốc thử nói cô bồ Ý nude quay lưng chụp quả trắng đen đi nào, cho bọn Bựa GATO lòi pha đi, anh cũng. Hệ Hệ

Chị Ba said... (1698)

Thích Nhất Đỏng said... (1643)

Xin lỗi anh ĐỎng, anh nên chấp nhận xã hội sẽ có đủ loại người, đủ loại cách đong xèng, bẻ hay vẽ hay viết hay ngoáy mà ra tiền thì kết quả vưỡn là đong xèng! Anh viết bút thẳng cứ viết, còn người khác viết bút cong cứ viết, miễn ko đụng đến miếng cơm manh chiếu của nhao thì việc gì mà phải dồn tâm sức để khiến bên kia "thân bại danh liệt" thế anh? Quán Zì dạy người ta cách tôn trọng sự khác biệt của nhau, đúng ko nhẻ?

An Hoang Trung Tuong said... (1689)

Zì dí lol vào thằng fb nên Zì hem cập nhật hết các cách đong xèng trên fb của các hot fuckbuker rùi! Bon Fb nó ko phải trả xèng cho bọn KOL, mà chính bọn biz phải trả cho bọn KOL để bọn KOL viết rì viu, check in hay viết tut hay xe link về bỏn! Một em hot gal éo đáng 1 xu theo đánh giá của Zì nhưng mà ẻm có thể kiếm hàng trăm trẹo/tháng chỉ qua việc đăng các ảnh vài cái kem trộn hay dăm cái váy hở eo của 1 bọn nào đó. Một trường hợp có thể gọi là kinh điển trên cõi fb là Kenny Sảng, chắc theo con mắt của Zì thì nó tâm thần bỏ mẹ ra, nhưng mà thực tế lại là 1 đứa cực kỳ thông minh và áp dụng cực giỏi các "tips" truyền thông và đong xèng vô vàn nha!

Từ hot fuckbuker, bỏn đợc các kênh qcáo, các ctrình TH thực tế mời làm player chỉ để lôi kéo khán giả, tăng rating, và tất nhiên phải trả khối xèng cho bọn bỏn nha! Như em gái gì mà tham gia cái The Face ấy. chả cần có tố chất làm mẫu mẽo gì hết, chỉ cần là KOL của lãnh vực đó trên mạng là đọwc mời tham gia và được trả phí cao ngất, rồi bọn media lao vào viết lách mổ xẻ về ẻm để tăng rating cho ctrình!

1 em gái làm ở tiệm hát, lấy bra che mũi chạy khỏi đám cháy, bỗng trở thành hot hit, bao nhiêu cư dân mạng lao vào bình phẩm ẻm, thế là có ngay 1 biz mời ẻm về làm + mua thêm dăm bài báo lá cải là tự dưng cái tên với cái địa chỉ của biz đó được gắn luôn với ẻm, tự dưng được PR trên hàng ngàn forum hay group mạng! Tất nhiên, người ko biết về truyền thông có thể nhìn thấy or tin những cái được biz này thuê viết ra, nhưng có thể ko biết thực tế bên trong chỉ là một hạp đùng giữa biz đó và em gái để viết trên báo thôi, chứ ko có thuê ẻm để làm việc thật sự!

Travis Hawk said... (1699)

À quên thành Zì mới anh Bá mới anh Sờ Vú đã có nhời khen ngợi nha, Moa nhận tất, ấy là côngchính vại ahihi.

Travis Hawk said... (1700)

Moa tính sẽ mở một account ở Instagram, Flicker để đăng hình của mình lên trển. Cũng kếthợp nhúcnhắc tý facebook và Google luôn để quảngcáo hình dần dần.

Dĩnhiên là chọn zững hình đẹp và chất.

Biết đéo đâu được lại đong xèng nhờ photography ahihi, phúc tổ 7 đời có khi lại thành photographer lổitiếng. Chà chà, nghe thật là hấpdẫn quá đi.

CBDN - CBDN said... (1701)

Công bằng mà nói, cô Cọp cổ cũng con nhà danh gia, có tư chất - khí chất chứ không phải không, hehe. Vàng Son nhà cỏn lại xinh xắn, tài hoa, tôi thích.

Stt của Cọp thì thi thoảng thấy hiện lên home Fb tôi cũng tiện thể lướt cái, cơ mà chả quan tâm lắm, chả đánh đọng lại hay có đánh giá gì.

Riêng vụ em HH thì tôi nói thật, chả riêng gì Cọp, mà cả cô Zì, cả các cô cãi nhau cho vui chứ giải quyết được gì, coi chừng đến lúc cùng bổ chửng ra cả với nhau. Nên thôi tạm kết thúc đi. Có tình tiết mới thì chiến tiếp hehe. Còn các vụ khác nếu thích thì cứ tiếp tục

Phong Ky said... (1702)

Giờ mới rảnh chút. He he.

Anh nghĩ nên kết thúc bàn về vụ bông hậu và các tranh luận liên quan, việc đá thẳng vào mặt một nhân vật đang bị trói là hành vi đáng nên án.

Với kết luận của Zì về bằng cớ của đc Pín, thực ra anh đã né, nhưng đính chính thêm chút cho những tầu ngầm rõ.

Bản của đc Pín là bản cắt gép, vì sao? anh cũng ko hiểu, có thể do âm mưu người xì thông tin, vì trang đầu là biên bản khai cuối cùng của Can phạm vụ án, anh nhấn mạnh Can phạm nhé, nếu ai trong ngành sẽ hiểu, ra được bản này là kết quả của rất nhiều lần đi cung nếu đang bị tạm giam hoặc bản khai nếu tại ngoại, he he.

Còn các trang sau, he he, rất ngạc nhiên lại có từ BB KLĐT, bó tay, đcm qua thế đéo mắt anh, he he .

Dưới đây là bản KLĐT sau khi kết thúc quá trình điều tra chuyển HS sang VKS truy tố bị can. Nó thế này lày:



Tóm lại việc bung các hs của cơ quan ĐT lên đại chúng là hành động rất khó hiểu vào thời điểm này? xin hết. he he.
Ts con Cả lò khoe khoang. he he.

bữa no bữa đói said... (1703)

Chúc mầng cô Cọp, vì đã được tháo rọ mõm cho dù vưỡn ở trong cũi. Chúc mầng cô Cọp, vì đã cho bọn quán Bựa leo cây bằng nhõn vài đoạn băng auto replay. Địt mẹ, nhẽ là thánh quá đi, đận nài nhẽ không xuể đuổi khứa khỏi FB, rồi thì tĩ tã tĩ tã đong xèng.

CBDN - CBDN said... (1704)

Ăn bánh đậu xanh uống nước vối đê các cô. Mưa to quá chưa về làm liền bà damdang được thì ngồi rốn ở sở ăn vặt giết chờ hết mưa hết kẹt xe vậy

thì bựa bựa said... (1705)


@ Chị Đỏng: Chị quyết tâm diệt một kẻ đang bị rọ mõm, chưa kể chị nói đúng sai ko biết, nhưng người ta không có quyền phản bác lại các lập luận của chị, chị có thấy có gì đó không ổn không?

@ Anh Cọp: Quán này đã khoá mõm anh rồi, anh còn vấn vương làm cái con củ cặc gì, tôi thật.

Sất said... (1706)

Này cacc,

Có cái gì làm xe hơi tàng hình được trước súng bắn tốc độ của anh e cảnh sát không nhỉ?

Tỷ như, làm nhiễu sóng hồng ngoại, vô hiệu tín hiệu camera etc.

Anh nghĩ bên nước mẹ Tàu ta làm tốt, có điều, bán cái này đập vỡ mẹ nó nồi cơm của aeql. Anh không dây vào.

Anh chỉ nêu ý tưởng vậy thôi, còn cô nào ham nhảy zô mà điều nghiên.

Hôm rồi chạy ql 20, rà rà 6-7km tốc độ 50km / h muốn phát điên, nên nghĩ ra ý tưởng này.

Sất said... (1707)

Anh thấy anh em driver bên Bương cũng xài thì phải, gúc "Speed Camera Detector" sẽ thấy.

Cái này tay nào làm ở Lừa hớt váng 1 - 2 mùa nhẽ kiếm triệu ông Tơn.

Xoong Thủng said... (1708)

Ref: Travis Hawk (1702)

Cứ chụp nhiều, chụp những chỗ/ cái mà không phải ai cũng có cơ hội chụp là cô đong xèng tốt.

VD cô đến được tộc cắn thịt người hoặc chuyên cắn shit chộp dăm cái ảnh và với kỹ năng biên lách của cô là ra xèng rồi còn đéo gì mà phải nghĩ

Nhiều khi chỉ ảnh là ngón tay khua bàn phim xèng đã chảy về bóp roài

bữa no bữa đói said... (1709)

Vửa đọc cồng cô Cọp xong quai lại đã đéo thấy đâu. Nhẽ anh bị hố hàng?

Chị Ba said... (1710)

Tử Thần Đen said... (1666)

Quan điểm của cô (Quyền lực truyền thông chỉ vô đối mấy chục niên trước thôi) hình như trái ngược với những gì tôi thấy hiện tại! cuộc chiến trên triền thông hiện tại được marked là cuộc chiến cực kỳ quan trọng với bất cứ biz hay political nào ở xã hội bây giờ! Con Chăm là con có team media cực kỳ mạnh!

Tại sao con #Đinh nổi đình nổi đám như vậy mặc dù những cái cỏn làm ko đáng phải ca ngợi đến như thế? Vì cỏn có cả 1 team truyền thông có quan hệ cực rộng và phủ khắp mọi mặt trận (báo giấy, báo ảnh, TH, blog, facebook, forum...) Còn chị Tiến Y tế, mặc dù người trong làm trong ngành đánh giá chị rất cao so với các đời BT trước nhưng chị hay bị "đập" trên media vậy? Vì team media của chị kém quá hoặc chị ko để ý củng cố team này!

vì thế, media hiện tại là cực kỳ quan trọng cho bất cứ biz nào hay chính trị gia nào. Bọn làm content, làm plan hay bọn làm xử lý khủng hoảng truyền thông giờ là mảng thu nhập rất cao và được chèo kéo, ve vuốt, nịnh nọt rất nhiều.


An Hoang Trung Tuong said... (1711)

Ref: Sất (1706)

Zì đéo ủnghộ.

Chúng giớihạn 50km, nghĩa là có lído cụa chúng. Zù quanlại Giùn chúng cô là chó cả, zưng chúng cô zây vào chúng, làm cái đéo gì.

Chúng bắt chạy 50, thì chạy 50.

Mua cái máy tốn mấy chai ôngcụ, gòi chúng cô phóng mẹ lên 80, chảdụ thế, gòi đâm mẹ vào đâu vào ai, thì sao. Hayho cặc gì.

Zì thì, zù chúng đéo cấm chạy nhanh, Zì cứ chạy chậm. Đường caotốc max 100Km/h, Zì té mẹ vào làn trong, chạy 70Km/s. Có sao không? Zì đéo bận đến mức phải cố thêm 20-30Km mõn giờ.

Zì chạy cũng đéo baogiờ quá 2h liền mà không nghỉ. Nghỉ thì mất mẹ 30 phút gòi, thờigian ý đủ chạy 30 cây nữa. Nghĩa là, có thêm 30Km/h cũng chả làm cặc gì.

An Hoang Trung Tuong said... (1712)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1711)

Zì chỉ ghét bọn Giùn chúng toàn cắm biện giaothông giấu, hoặc bị biện quảngcáo che mẹ mất. Chạy trên đuờng lắm lúc chạ thấy cặc gì.

Ngẩu Pín said... (1713)

tôi lại đây rồi hehe đéo liên quan hãy xem 1 ảnh Triều tiên thần thánh vs Giùn và lời bình ở thời Minh 13xx: ( bài của anh thin ice )




- Về Cao Lệ ( triều tiên ) (lược): Phàm là lễ nhạc, thơ sách, y dược, bói toán... của Trung Quốc đều truyền bá sang đó; trang phục, nha môn, quan chế.. đều theo các triều của TQ. Tục lệ thì coi trọng Nho lễ, nhân ái mà không có các hình phạt tàn khốc. Ra đường gặp hoàng thân hay người sang quý thì quỳ gối, trẻ gặp lớn thì cúi rạp người hành lễ, gặp phường trộm cướp thì cúi mà chẳng dám ngước nhìn...
- Về An Nam: Là di chủng của loài vượn núi, tính cách gian xảo, tóc cắt ngắn chân để trần, mắt lồi răng vẩu, rất xấu xí. Người ta gọi là quỷ mọi. Ở đó những ai mà trông giống người thì đều là con cháu của quân lính Mã Viện từ đời Hán. Về phong tục thì cha con không ở chung nhà, việc hôn lễ không qua mai mối, nam nữ gặp nhau thì tự kết đôi như loài chim, lấy trầu cau làm tín lễ rồi về nhà nhau. Vợ mà tư thông với người khác thì bỏ chồng cũ để họ tự đi lấy vợ mới. Nam giới thì thạo trộm cướp, nữ giới thì thích dâm loạn.

Ngẩu Pín said... (1714)

con Sất ngu nhỉ.

50km / h thì 50 km/h đâu có tệ, anh đi ăn cắp hay sao mà cần nhanh ??

dcm ngu vãi lồn ra, khi gặp biển đó thì đi chậm, thế thôi.

Sất said... (1715)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1712)

Anh đồng ý, đã nói là đéo zây vầu rồi mà.

Tại hôm rồi nước mẹ Tầu ta tuyên bố có radar lượng tử đéo gì nên anh mới nghĩ tới vụ này, chắc là quá đơn giản.

Thôi kệ mẹ, sống ở Lừa bèn chịu vậy, trên cao tốc có mỗi cái biển "Đi chậm vào làn bên phải" mà chúng cũng đéo cắm cho.

An Hoang Trung Tuong said... (1717)

Ref: thì bựa bựa (1705)

Đừng nhạtnhẽo thế, con bò ạ.

Đcm bị zọ-mõm mà hehe con Kiếm vưỡn chưởi nhemnhẻm, chúng cô toàn vác lên làm zác cả tai Zì. Thế thì có khác đéo gì không zọ.

Khi Zì múp Quán sang nơi mới, đcm con nào bị zọ, thì thậmchí đéo nghe được tí gì luôn, chứ đừng nói là há mùm ra kêuthan.

Chúng cô thích chưởi ai thì cứ chưởi, miễn là chưởi nghiêmtúc, không chọt vào các vướnđề thuầntúy cánhân, không lảmnhảm tua đi tua lại một đoạn băng cũ mèm và spam thúi hoăng.

Việc đánhgiá thuộc zìa người-nghe, bấtluận việc con-bị-chưởi có phảnbác được hay không.

Tươngtự như việc chúng cô chưởi Zì ở FB của mình, hoặc trong các gúp kín ý. Zì có phảnbác được đéo đâu. Mà có làm được, Zì cũng đéo làm. Chúng cô tự chưởi, chúng cô tự nghe. Mà càng chưởi hăng, Zì càng khoái.

Sao Zì cũng là Giùn như chúng cô, mà Zì khác chúng cô nhiều thế nhỉ?

Ngẩu Pín said... (1718)

trong ảnh thì thàng trái cửi trần lùn vẩu là Annam, thàng phải là người Triều tiên thần thánh.

cả 2 thàng thì Trung đéo coi ra cái lồn gì hehe

Gia Ngua said... (1719)



Ref: Chị Ba (1700)

"Anh viết bút thẳng cứ viết, còn người khác viết bút cong cứ viết, miễn ko đụng đến miếng cơm manh chiếu của nhao …"

Chị nên tự rọ mõm về cồng này, cái gì biết thì hãy cồng , không biết thì giữ yên lặng please. Nói như chị thì bao năm Quán Bựa chửi bọn kền kền là không đúng sao

Gia Ngua said... (1720)

Còn ý con Đen "truyền thông chỉ vô đối mấy chục niên trước…" là thời ý info chưa nhanh nhạy, nhânzân chủyếu hưởi info 1 chiều, còn hiệnnay thì để lũngđoạn info là khókhăn hơn chứ đéo phải là truyềnthông khôngquantrọng. Thời nào thì truyền thông cũng quan trọng cả.

Sất said... (1721)

Ref: Ngẩu Pín (1714)

Con nài đéo biết quốc lộ 20 gòi.

Anh em quan lại cài bẫy, dài lê thê, thực ra đường ql qua thị trấn, thị tứ giờ lên 60km / h rồi.

Tuyến Vũng Tàu còn lên 70km / h nữa kia.

Anh em quan lại đồng nai vẫn vin 1 số lý do nguy hiểm gì đó, cho có 50km / h, và kéo dài tuyến để tài xế mắc bẫy.

Chạy lên 5-7km nữa thì anh em cảnh sát sẽ vẫy xe lại và cho xem hình vi phạm được gửi qua zalo.

Anh nghĩ bẫy zài để còn đủ thời gian cắt hình và bắn qua zalo, tin nhắn.

Quốc lộ 20 tuyến qua đồng nai, cứ lưu ý, vạch trắng chạy 50km, vạch vàng 80km, không cần nhìn biển, típ đấy.

Gia Ngua said... (1722)

Chị và cả bọn bênh con Cọp tấtca có điểm chung là theo Zì chưa đủ lâu nên mới thấy con Cọp zảng hay. Đcm con cỏn ngày xưa tò te trên quán còn bị tôi chửi tốc mả í chứ.

Việc Zì hay các đại bàng khác đéo chăn 1 acc fb ko có nghĩa là ko thể mà đơn zản vì thời zan đó họ có thể kiếm đông xèng hơn gấp trăm lần một cách công chính.

Ngẩu Pín said... (1723)

dcm con chị Ba viết ngu nhỉ, vì tiền thì ok rồi, nhưng lựa lựa mà viết dcm, đừng đốn mạt.

Travis Hawk said... (1724)

Hay, anh Thủng giảng hay quá đi. Để từ từ Moa rèn luyện thêm ahihi.

Travis Hawk said... (1725)

Anh Thủng giảng thêm về vụ chọn chếđộ chụp-choạc đi. Moa set up vậy OK chưa hả anh?

Chị Ba said... (1726)

Ngẩu Pín said... (1723)

Gia Ngua said..

Như tôi đã viết ở những cồng bên trên, việc bênh bên nọ đúng hay sai vưỡn chưa ngã ngũ, nên các anh "đập" anh Cọp như thế hay kêu tui ngu hay rọ mõm cũng chờ xem hồi sau sẽ rõ nhé!

ĐKM, Zì giảng bao lâu nay là phải tôn trọng sự khác biệt, mà nhiều Bựa trên quán cứ ép mẹ quan điểm của mình bắt người khác phải theo, phải xem đó là đúng. Mà vụ án còn đương dở dang, chưa có tuyên án gì hết mà các anh cứ chăm chăm vào quan điểm của mình để cho quan điểm người khác là ngu! Buồn cười!

An Hoang Trung Tuong said... (1727)

Truyềnthông zĩnhiên quantrọng. Bọn tâybương zùng nguyên thuậtngữ quyền lực thứtư (the fourth power, aka the fourth estate) ámchỉ media đạichúng, ngoài ba quyềnlực chánhthống cụa chánhquyền zânchủ mà chúng cô đã biết (lậppháp, hànhpháp, tưpháp).

Zù quantrọng, chúng đươngnhiên vưỡn luôn có zững saiphạm, thậmchí saiphạm nghiêmtrọng.

Ngoài za, ở Giùn, truyềnthông đéo là một quyềnlực độclập như chúng cần phải có. Chúng lệthuộc quá nhiều thứ: tamquyền above, lãnhtụ, đạibàng, mùm batoong, và xèng.

Đó là lído Zì mở Quán Bựa. Đơngiản vậy thoy. Zì mở Quán đéo phải nhằm chưởi Giùn, mà chưởi truyềnthông Giùn, baogồm cả giáodục và đàotạo và nghiêncứu etc.

Gia Ngua said... (1728)

Ref: Chị Ba (1726)

Cô lại nên yên lặng please. Tôn trọng sự khácbiệt đéo fải là thấy 1 hànhvi saitrái xấu xa vẫn làm ngơ.
Ở đây cô Pín chửi con Cọp ban đầu vì cỏn zám làm quan tòa phán xét anh Đaiza và kêu gọi bần nông kiện ngược anh tội hiếp zâm... chứ ko fải cỏn cấm con Cọp k đc ý kiến khác.

DoL said... (1729)

Dì giùn ở cồng nào về YouTube @
Nhiều con kiếm cắn tốt cực trên đó dcm đừng có cãi anh.
Nhiều Cty lớn ở lừa như cá nhân tập thể hẳn hoi cũng kiếm cắn từ hàng triệu hay tỷ lượt theo dõi.

Thuý Nga (đéo còn paris) Thông báo cho các ca sĩ của mình rằng nếu không theo Nga vào YouTube thì nàng đéo cho ca trong các chương trình của Thuý. Yantv và v.v.v cũng he he he anh trồng ổi nữa chứ dcm.

Kiếm tiền nhờ sự rảnh rỗi vô bổ đéo có việc gì làm là lừa nhân số một về độ rảnh rỗi.

P/s Cô Tri@ dcm tua bi lông hàng lìu tìu từ 30/40 k euro là sấp sỉ một Tỷ cụ. 100 triệu mua được cái dây đeo da cá sấu có sites. À mà thôi đằng nào thì các cô cũng chơi theo phong trào mà.

Gia Ngua said... (1730)

Chỉ có con Cọp vào cồng đánh lái theo hướng khác chửi bọn khác vị thế thấp và gato đéo zì đó thôi.

Đeofải vàngson thì mún nói zì cũng đc. Tôi khuyên chị nên khép loa.

DoL said... (1731)

Thêm về YouTube lừa.
Anh từng biết một em nhân viên làm cho một Cty chuyên kiếm xèng trên YouTube được thưởng 22 tháng lương.
Dcm em khóc ngon lành vì sốc vậy các cô hiểu là kiếm tiền nhờ nút bạc nút vàng là như thế nào nhé.

An Hoang Trung Tuong said... (1732)

Con Hốc chọt Av mới Tv nhiều quá, thì không nâng được tay đâu.

Tuynhiên thờigian đầu đang tậptọng thì cứ nên thử. Chọt xong thì đọc lại EXIF vắntắt của ảnh (nó ghi ngay trên đỉnh ảnh khi Preview) đặng nắm được các thôngtin.

Chảdụ chọn chếđụ Av, thì khi bấm chọt, chúng cô sẽ đéo biết túcđụ Shutter Speed bằng baonhiêu. Khi mở Preview, sẽ thấy túcđụ đó. Sauđó, chọn sang chếđụ M, và chỉnh lại túcđụ và khảuđụ chút, chọt thêm phát nữa, coi có gì khác không.

Gòi cứ thế mà nâng tay lên.

Bọn thợchọt xài ống len cũ, không có kếtnối điệntử, khảuđụ quay bằng tay, thì thường chọn Av. Lúc ý, khảuđụ Aperture sẽ bằng Zero. Máychọt tựđộng đo sáng gòi cân túcđụ.

Các ống len xưa ý chỉ chọt được bằng chếđụ M và Av, zùng các chếđụ khác là tannát hết luôn.

An Hoang Trung Tuong said... (1733)

Ref: DoL (1729)

Tuabilông cụa con Trí là tuabilông Thâm Trấn, giá có 1 chai ôngcụ thoy. Mời gúc hình.

An Hoang Trung Tuong said... (1734)

Ref: Gia Ngua (1730)

Con nài nói đúng. Và đó là điều Zì ghét nhất ở chúng cô. Xưa có em Cam luôn khiến Zì phát điên vì trò nài hehe. Cơmà hồi ý Zì lắng (@Bín)

Đcm một con thì bảo, mày nói thế sai gòi. Con kia thì cãi, mày gato mới anh đông Lai đông Xe, mày vịthế đéo bằng anh, kém Lai kém Phôlâu anh, nên mày bảo anh sai.

Đcm Zì đéo cần theodõi câuchiện cụa 2 con ý, Zì cụng biết là nên ủnghộ con nào.

An Hoang Trung Tuong said... (1736)

Đcm chúng cô thảoluận mới vàngson cho đoànghoàng nha.

Cấm chưởi tục. Chúng cô chưởi nhao quen mùm gòi. Zưng vàngson, thì chưa.

An Hoang Trung Tuong said... (1737)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1736)

Chúng cô đốithoại tụctĩu với một người chưa baogiờ tụctĩu, đó mới là không côngbằng. Zì đéo chấpnhận.

Đcm còn chúng cô đá một con đang nằm zưới đất, thì cứ đá thoy, lếu con ý đáng bị đá.

Ngẩu Pín said... (1738)

chị Ba 1723

giờ tôi mới để ý chị là vàng son , xin đc đập đầu xin lỗi chị.

Đó chính là ý của tôi, 1 vụ án đang dở dang, anh Cọp ko thể gào thế này, chị có ok không :

An Hoang Trung Tuong said... (1739)

Ref: Ngẩu Pín (1738)

Con nài lảinhải nhỉ? Em ý đã nói là em ý không ưng tớt đó cụa con Kiếm, gòi mà.

Zưng cơmà không hiệu chúng cô cãi nhau thế nào, mà em ý lại bảo chúng cô đànáp gato con Kiếm nhẻ. Zì chịu thua gòi hehe.

DoL said... (1740)

Với khả năng cực tốt của mụ Dì
Anh nghĩ Dì nên mở một trang Reviews các sản phẩm tại lừa
Dcm kiếm cắn trên các Cty sản xuất ở mọi lĩnh vực luôn he he

Vốn lại ít.

Ngẩu Pín said... (1741)

đây tôi khoanh thêm để thấy con cọp đang kêu gọi bần nông gây áp lực tòa, bằng những cảm tính ngu học mà tôi đã chứng minh xong




chứ nó đéo ngu thì hơi con cặc đâu mà chửi tổn hoa tay tôi ahihi hỡi vàng son xinh đẹp chị Ba mà mới đầu tôi tưởng liền ông.

tôi có mắt như mù, xin lỗi chị.

An Hoang Trung Tuong said... (1742)

Giùn chúng cô vưỡn chưa nắm được thế nào là cắncắp, thế nào là mượn đànghoàng. Điều này khiến Zì phiềnlòng zất quá.

Cũng khó trách chúng cô, bởi ngaycả con Minhzauzai lãnhtụ vĩđại cụa chúng cô, mà thảnnhiên chôm gần nguyên câu của con Quản Trọng đã được chép trong sử Khựa. Là câu nào thì tự đi mà gúc bọn con bò.

Chúng cô mà lượm được cục vàng khoảng 1 cây ngoài đường. Zì camđoan 99.99% chúng cô sẽ ỉm mẹ đi, coi đó là cụa mình. Đừng cãi. Chúng cô sẽ không mảymay nghĩ ai cothe là chủ của cục vàng ý, và cảmgiác của họ khi mất vàng sẽ ra sao.

Đángthương, lũ Giùn sâubọ. Đơngiản là chúng cô vưỡn đang trong quátrình tiếnhóa.

An Hoang Trung Tuong said... (1743)

Ref: DoL (1740)

Ý không tồi, nhưng không mới. Zì chỉ thích mần review cho Bương. Chứ Giùn thì Zì đéo ke.

Zưng mần cho Bương không đơngiản.

An Hoang Trung Tuong said... (1744)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1737)

Đánh một con đang nằm zưới đất, là bànhthường, lếu con ý đáng bị:



Bương cụng thế chứ đéo ziêng Giùn:



Không đánh nó, nhỡ nõ giảvờ, thì sao.

Ngẩu Pín said... (1745)

a có clip nó giả vờ thánh lắm hehe anh cam mất mẹ cái còng hehe


hehehe dcm nó giả vờ thánh đéo chịu

Servus 15 said... (1747)

Ref: CBDN - CBDN (1704)

Iu nhứt Phu Nhưn Lyzi ở cái điểm lài hehe mặc dòng đời xô đẩy zưng ta điếu chịu động đậy :D

Xung quanh đang bão táp ngập lụt, tụi Bựa thì chồm lên nhau chém phần phật, Lyzi vữn bình tâm nhẹ nhàng thưởng trà bánh ngọt!

Giá như có cách nầu cắn trộm một mẩu bánh nhể hẽ hẽ

Mr Lee said... (1748)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1677)

Phải gòi, bọn mặt lồn cút mẹ hết zìa Phất buk mà kiếm like kiếm xe, đéo lợi nhuận cặc gì sất.

Anh Zì có trang bán ảnh free hay ho quá, mấy trang trước Bá đăng ký, ạnh ọt đéo bán được mấy mà cứ nã phí, buốt hết cả ruột.

Nào, 500 anhem đã sắm máy chọt pha chọt, lên đường săn ảnh thoy, cãi nhau làm đéo gì.

Mr Lee said... (1749)

#LÝSƠN 09/2016, ảnh chọt cụa con Frank đệ Bá, chọt vui, đéo bán được đồng cặc nào.

Con Hốc mặt lồn đâu, vào bốt ảnh đi.

Servus 15 said... (1750)

Fuckbook đối zới anh như là cái chợ rẻ xiền, ai ai cũng nhao lên khoe bím khoe củ hoặc khoe cái ngu cái sĩ của mềnh. Chính thế anh ko có hâm mộ chút nầu cả và ủng hộ tuyệt đối quan điểm con Zì về fuckbook, điều mà trước nai anh chưa bâu giờ làm hehe Lâu lâu đổi gió cho nó thân iu chứ Zì Zái Zê nhể

Còn lếu anh là kền kền hai Mỹ Nam Đệ Nhứt thì fuckbook sẽ lại là bạn đời thứ 2 của anh vậy. Đời mà, bàn tay sấp ngửa mấy hồi,biết sao được hehe!

Servus 15 said... (1751)

Ref: Mr Lee (1749)

Chụp thiên nhiên mà lại chòi zô mấy con quần xịp mí xả lỏn zậy cô, kiểu nài bán cho con Bín có khi ló mua hehehe

Servus 15 said... (1752)

@ Hốc Bò Tó:

Co luyện tai nghề cho nhanh kiếm xiền lẻ coi như là lời cám ơn zậy, nói suông nghe cứ như là tuồng chèo ấy hĩ hĩ

Anh ko chiên nhưng ảnh càng có hồn thì càng có giá, hồn đẹp tứt nhiên giá cao vì kỹ thuật thì thằng đéo nầu chả nắm gõ!

Tốt nhứt ấy cô Hốc, trước khi xách máy ra khỏi cửa thì làm hớp diệu như con Bín ấy hoặc làm choác mí cô Ý Lợi để Mở Đề hehe Vì sau đó tinh thần nghệ thuật ló sẽ tràn ga, tha hồ mà chụp ý chứ!

Cảnh hữu tình là khi anh vừa bị (tình) đá! Nghệ thuật là đơi chứ còn đâu?!

do bo phe cu said... (1753)

Mới cách đây khoảng mươi ngày, cụ thể là ngày 12/09/2016, thẩm phán Dư Thị Bột, Tòa án Cà mau bị kỷ luật. Lý do có ở đây: http://www.24h.com.vn/an-ninh-hinh-su/ky-luat-tham-phan-tuyen-an-treo-vu-dai-gia-ca-mau-mua-dam-be-gai-c51a818177.html

Trích 1 phát cho máu: "Theo kết luận của Hội đồng kỷ luật Tòa án thành phố Cà Mau, bà Bột đã vi phạm Nghị quyết 01 của Tòa án tối cao, ở quy định không cho hưởng án treo đối với những tội phạm bị dư luận lên án."

Và tôi gúc 1 phát thì quả là có chiện "dư luận" tuyệt nhiên có thể ảnh hưởng đến phán quyết Đúng - Sai của cán cân công lý. Nó thực sự là cái đéo gì quyền mí chả lực đấy, kinh rất. Tức là nữ thần công lý ở giùn có thể vưỡn bịt mắt cho thêm phần công minh, nhưng bà bả lại đéo bịt tai, nên nếu cãi nhau đủ to là bà bả nghe thấy hết.

Trở lại chiện anh Kiếm bênh cô bông hậu. Tôi thấy chiện này chả có đéo gì sai cả. Nếu anh Kiếm bằng bản năng tinh tế tót vời của mình, cảm thấy có khả năng cái công lý thổ tả của giùn có một sác xuất nào đó không công bằng với em bông hậu, thì anh ảnh đương nhiên sẽ muốn chõ mõm vầu can thiệp. Thích thì xía thôi.

Mà với sức của anh Kiếm, tôi nghĩ dùng cái quyền nực du nuận trên phây là hợp lý nhất rùi.

Servus 15 said... (1754)

Con Đất Mẽo đâu gòi, hiện ra cho anh bẹo mông cái nầu.

À mà nói đến Mẽo, cô Trump sẽ được chọn làm Trùm thoi. Chia bùn cùng con Ky Thánh Táo zậy hehe

Đúng là ý trời gòi, tự nhiên cô Hill bị dính bệnh gòi khắp nơi đánh boom mí cả xả súng thế nài, cửa thắng coi như dạt về cô Trump một cách nhẹ nhàng.

WWIII sắp bắt đầu gòi, con Trết lo cái thân đi, ko lại kẹp trym mẻ trứng thì toi nà.

MBTrading said... (1755)

Ref: Servus 15 (1754)

Con Hill đã dính một sai lầm nghiêm trọng là cấm súng, con Trump có chơi lại là nếu mày tin nước Mỹ không nên dùng súng thì mày nên kêu lũ cận vệ bỏ hết súng xuống.

Cũng không nên trách con Phong ky, con đó tuy già nhưng đầu óc còn non nớt lắm( như zì từng nói già dái non hột là ám chỉ con này...)tha nó được thì tha, mất 200% thì nó dập dái với vợ là cái chắc

Servus 15 said... (1756)

Ref: do bo phe cu (1753)

1. Xem lại định nghĩa kền kền
2. Xem lại dân trí đám đông
3. Theo con Ky ỉa xót thì văn bản lộ ra ko đầy đủ aka thông tin rò rỉ có mục đích
4. Công bằng tại Zùn có quan hệ mật thiết mí quyền và xiền! Cũng có nghĩa cô Bột bị đá là do quyền yếu và xiền lẻ nhiều nên mất ghế là phải.
5. vưn vưn và vưn vưn.... dí bòi vầu cãi nhau nhảm mí mấy cô

Phong Ky said... (1757)

Ref: Servus 15 (1754)

No have star! Riêng cô anh đặc cách cho cô đặt cửa thêm.

Về độn giáp, anh đứng nhì, người nhất là ai thì cô biết roài, he he.

Rồi xem, Trum sẽ bị bọp nếu cố đua game nài!

Servus 15 said... (1758)

Ref: MBTrading (1755)

Đúng là Trết Vịt Cồ, nhắc đến hiện hồn lun ghê quá!

Con Ky Táo như thế là tốt ý chứ, vừa ngoan vừa hiền công dung ngôn hạnh đủ cả thì vợ nó có đánh dập dái thì cũng chính nó nắn lại cho tròn thôi mà. Sợ điếu gì! Đúng ko cô Ky?

MBTrading said... (1759)

Status của con Cọp về cô HH tôi vẫn nói có lý trong ngữ cảnh và thông tin lúc đó, tới giờ vẫn chưa biết hh lừa hay có tính ái (khả năng nào cũng 50/50). Tôi thấy ý của mụ lý toét là chính xác nhất, nó chỉ là một án dân sự thôi. Con cọp lần này hơi lạ là sa đà vô chuyện tranh cãi nhảm nhí...hiện giờ đã trở thành một kẽ thần kinh, thích làm bs chữa bệnh cho người việt, thích làm tấm khiên cho chế độ, bao biện cho bọn cầm quyền...nói chung tôi tin con này sẽ không có kết cục tốt đẹp. Good luck cỏn

Servus 15 said... (1760)

Ref: Phong Ky (1757)

Ý cô nói là Zì mặt dày nhất ở đây ấy hả, để anh hỏi lại xem có đúng ko nầu? hehehe

Anh ko cá mí cô từ đầu mà cho dù chơi cũng ko chơi hiện kim. Nếu thích thì làm chầu nhậu khi có kết quả, cô thấy sao nầu hehehe?

MBTrading said... (1761)

Hill hiện nay được hỗ trợ chủ yếu bởi bọn đồng bống công nghệ như zuck, một số con do thái như Bloomberg...những con này có vẽ giàu nhưng không mạnh. Trump được hỗ trợ bởi nhiều tài phiệt giấu mặt, như anderson chủ sòng bài, nói chung là những người muốn America great again chứ không phải bọn ngoại lai đồng bóng như sarin bin của google.

Servus 15 said... (1762)

Ref: MBTrading (1761)

Hai cỏn ngang cơ nhau về tiềm lực chống lưng cô ơi.

Sự quyết định là nằm trong tay đám cử tri da đen và nghèo đói thất học, cái mà cô Trum đang hướng vào.

Trận nài gấy cấn y như Baxa mí Real ấy hehehe

MBTrading said... (1763)

Ref: Servus 15 (1762)

Hệ thống trí thông minh nhân tạo của tôi dự đoán Trump sẽ thắng, nó phân tích các index như s&p và nasdaq100 thì thấy xác xuất trum thắng lên tới 75%

Phong Ky said... (1764)

Ref: Servus 15 (1762)

Về nguyên tắc, Mẽo cần một chánh trị gia con rối chứ ko cần một con tài phiệt rách giời, luôn là vậy. He he.

Anyway, Cụng Hoà có thể thắng, nhưng với một anh rối khác! Not Trum!

Servus 15 said... (1765)

Ref: Phong Ky (1764)

Các Cha Đẻ của Mẽo toàn tài phiệt đó cô ơi, cái thuyết đó đúng nhưng hông phải 100 phần trăm!

Các TT Mẽo nổi tiếng đều do Thiên Cơ làm nên cả, mà Ý Trời thì con nầu mua được đâu?

Anh vữn đặt cửa thắng cho cô Trum chả cần con Trết xì đểu hehehe

MBTrading said... (1766)

Ref: Servus 15 (1765)

Đọc còng đó tôi tưởng tượng ra một ông cụ vừa vuốt râu vừa khề khà chén trà vừa nói về nước Mỹ he he he

Servus 15 said... (1767)

Ref: MBTrading (1763)

Vậy là con Ky mất hai chầu môt cho cô và một cho anh gòi.

Kiến cắn cũng đâu đến nỗi nhọc nhằn quá nhể?!

Con Ky nó chỉ nói chuyển tên tuổi qua cho vện thôi nhưng kim cương, vàng và xiền mặt thì có đéo tên tuổi nầu ghi trên đó. Cho nên anh tính tển còn nhiểu hiện kim lắm cô ợ, bóc lột của hắn nhiệt tình đi, đúng là vô sản kiểu Rận Chúa!

An Hoang Trung Tuong said... (1768)

Ref: Thích Nhất Đỏng (1654)

Ref: Thích Nhất Đỏng (1653)

Hai tưtưởng nài không trùng nhau lắm. Ý con Bín là nói zìa quanhệ pama với concái. Còn ý con Kiếm là quanhệ giữa chánhquyền (or đấtnước tôngtộc gìđó) với nhândân batoong.

Ý cụa con Kiếm là chôm từ đây, mùa 2013:

http://comment-archive.blogspot.com/2013/10/vietnam-tattoo-vietnam-samtro-p4.html

Chết cười mấy thamluận của con Sìa mới em Gốt, mới mấy hồngvệbinh nơi nởi.

Trong bài đó có vài chục cồng zìa vụ Giùn mách Kìu là "chó chê chủ nghèo". Chúng cô lưutâm là con Kiếm cũng có cồng nha, biên khá zài có đầu có đít hặnhoi, chứ không hiha spam. Nhẽ cỏn múc lại cồng nài gòi biên thành tớt Phấtbúc, hoặc saođó, Zì đéo sure.

Khơimào vụ ý, nhẽ là con Chuc Pham, một hồngvệbanh. Zì đọc nhanh, nên cũng đéo sure, mời chúng cô review once more.

Chốtlại, Zì khặngđịnh mới chúng cô zằng, bấtkì (nhắc lại: bấtkì) một bàibiên hay tranhbiện gaigóc và mangtính khaisáng nào cụa Phấtbúc (nhắc lại nha: gaigóc và mangtính khaisáng, không chơi tạng lìutìu đâm-xe-cán-chó), mà có từ 3K Lai trở lên, aka được bầnnông Giùn quantâm nóng, zìa các vướnđề chánhtrị; xãhội; pháplí; kinhtế; triếthọc; lịchsử, thì đcm, đều đã được bànthảo tại Quán Bựa trước đó, không ít thì nhiều, không zài thì ngắn.

Chúng cô thường tưzuy kém, và trínhớ thì tồi. Chúng cô có đọc (hoặc nghe ai giảng lại) gòi mônglung trong sọ. Đến lúc nàođó thì bật za, nghĩ đó là cụa mình.

Zĩnhiên chúng cô cothe cãi zằng, anh đéo cóp nguyênvăn, đéo bệ nguyênsi. Đcm hài nhẻ. Nguyênvăn mới nguyênsi, thì còn đéo gì mà bàn.

Lếu việc chômchỉa đó cụa chúng cô nhằm mụcđách đong xèng, thì cụng cothe châmchước được. Zì đéo hẹphòi, zù chúng cô không nhắc Zì nửa chữ. Giùn mà. Đòihỏi ông lợn biết coi tivi nhẽ không là hànhvi taonhã.

Zưng hehe chúng cô lại không imỉm mà đong xèng, chúng cô lại luloa lên zằng, vịthế Phấtbúc cụa anh cao lắm, vịthế xãhội cụa anh cụng cao, bọn Bựa zìm anh vì gato thoy.

Zì chỉ gato mới xèng. Còn chúng cô, chép zững thứ baxuteng chôm cụa Zì cũng đéo nênthân, có gì đáng cho Zì gato, bọn con bò?

An Hoang Trung Tuong said... (1769)

Ref: Phong Ky (1764)

Chưa từng có, thì giờ có. Chúng cô nên cáđộ bằng xèng thì hơn. Cãi nhau giờ chạ lợinhuận cặc gì.

An Hoang Trung Tuong said... (1770)

Zì, thì có trínhớ đỉnhcao, chúng cô ạ, chỉ thua cácmác.

Zì có khảnăng nhớ 100% nộidung Quán Bựa, zĩnhiên không nguyênvăn. Zững ítưởng đã phátthanh tại Quán, thì Zì chạ quên cái đéo nào.

Lếu tính não Zì theo terabyte, thì phải zùng đến 7 số zero đơnvị.

thì bựa bựa said... (1771)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1717)

Zi chê anh nhạt, anh đi xuống Biển Chết, cho Zi coi, dkm.

Anh đọc quán thấy một bên chị Đỏng quyết tâm tận diệt.

Bên kia anh Cọp cứ lải nhải khóa mõm chungthan, tội batluong.

Anh thấy làm vậy ko ổn.

Khác nào cãi nhao mới người câm.

An Hoang Trung Tuong said... (1772)

Zì chưởi Phấtbúc thế thoy, vì nó không hạp mới Zì, chứ Zì không khuyên chúng cô tảichai Phấtbúc đâu nha. Hiệntại nó vưỡn giúp chúng cô đong xèng tốt.

Bằngchấng là hehe Zì vưỡn có mấy gúp bên ý, zĩnhiên phụcvụ mụcđách đong xèng. Zì chỉ không truyềntải any tưtưởng cụa Zì bên ý nữa, vì thấy vôdụng.

Chúng cô cũng đừng hivọng sẽ thấy bàibiên cụa Zì bên Phấtbúc. Việc này đã được Zì khangdinh từ cách nay nhiều mùa và sẽ không baogiờ thayđủi, chừng nào thằng FB chưa thayđủi.

Chúng cô cũng tuyệtnhiên sẽ không thấy Zì chatchit gì bên ý hehe trừ vài trườnghợp cábiệt. Đcm Zì thử bốt cồng FB vài lần gòi, thủa vưỡn còn trang cánhân AHTT ý, mà tiếng Bíp Bíp (thôngbáo có Cồng hoặc Lai hoặc Xe hoặc Tin Ziêng) của nó khiến Zì say như bú vốtka, chỉ 10 phút là choáng đéo chịu nủi nữa.

An Hoang Trung Tuong said... (1773)

Ref: thì bựa bựa (1771)

Một con cứ câm đi thì con cònlại cụng câm nốt. Đcm nửa câm thế mới loạn mẹ Quán lên.

Đấy, giờ con Đỏng cút mẹ luôn gòi hehe. Giảng đéo ai nghe thì giảng làm cặc gì, có phỏng?

Silk said... (1774)

Zững đồng-xu tơn đầu tiên anh đong đc từ Youtube hihi



Có vẻ anh cũng ham-thích món này rất quá. Có cô nào muốn chiến thì anh em trao đổi giao-liu hehe

An Hoang Trung Tuong said... (1775)

Con Hốc hay con Lươn muốn chọt nhiều ảnh chấtnghệ đẹp thì phải muatạu các phachọt aka ống len xưa.

Chứ đcm chúng cô cứ khoái ảnh bóngbảy kĩsảo, thì đọ thế đéo nào được bọn taychuyên xài phachọt giá chục ngàn ôngtơn.

Đó là zìa kĩthuật. Còn zìa nộidung, thì chúng cô phải chọt mặt Giùn thoy. Đừng chọt phôngcảnh. Chúng cô sẽ đéo đú được, mà phải chọt chính bọn Giùn.

Mặt Giùn càng hãmlìn thì ảnh càng giátrị.

Minh Vu said... (1776)

Có cô bựa nào rành cho tôi hỏi mai xem xơ Trump cãi nhau với cô Ry kênh nào nhỉ? Có trang nào stress online không ạ?

Phong Ky said... (1777)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1773)

Đấy, lúc cãi lộn cứ phồng mang trợ má lên, có ai chịu nhường ai tẹo nào đâu, giờ nhẩn nha thì bọn chúng lại cút hết sang búc biếc, he he, chắc đong gái hay múc like chứ đếch gì.

Lại mấy thằng tóc bán dâm thủ thỉ, ts đúng bọn tuathoi, he he.

Minh Vu said... (1778)

Ref: Minh Vu (1776)

*stream online đcm auto correct

An Hoang Trung Tuong said... (1779)

Ref: Silk (1774)

Cho Zì coi phin ké mới nào. Cô mần hay thì Zì order mần cho Zì luôn đéo nói nhiều.

An Hoang Trung Tuong said... (1780)

Ref: Phong Ky (1777)

Cút mẹ chúng hết đi. Zì đéo thấy vui cặc gì khi chúng cô chưởi nhau phi-lợinhuận

Ngẩu Pín said... (1781)

cút cái lồn, tôi vẫn đây dcm nhưng ảnh tôi đéo ham

mà nói luôn cả Dì lẫn anh chụp, tôi đéo thấy đẹp máu lồn gì, bán cho chó nói mẹ cho nhanh.

dcm con Lói vào đây hầu diệu tao mau dcm mày.

An Hoang Trung Tuong said... (1782)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1775)

Quả ảnh cứt chả có tí chấtnghệ nào nài giá mấy ngàn ôngtơn


An Hoang Trung Tuong said... (1784)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1785)

Con Bín là một con lạlùng, vì cỏn đéo yêu xèng. Đcm chỉ có 2 tànhhuống, một là, cỏn côngtử nhà trọcphú, và hai là, cỏn điêng.

Trọcphú thì đươngnhiên yêu xèng, zưng côngtử cụa trọcphú thì chưa chắc.

Điêng thì chạ yêu gì, zù xèng hay không.

Ngẩu Pín said... (1785)

Yêu chứ Dì, tiền phải yêu chứ, cơ mà kệ mẹ nó đang sống vui rồi.

CBDN - CBDN said... (1786)

Ref: Tử Thần Đen (1685)

Ờ. Gồng hôm nay thất thủ. Xe máy bị cuốn trôi lềnh bềnh trên đường phố ngập nước thảm lắm.

http://video.vnexpress.net/tin-tuc/camera-ban-doc/nhieu-xe-may-bi-cuon-troi-tren-duong-sai-gon-mua-nhu-thac-lu-3474589.html

Các cô nào đi xe máy về đến nhà an toàn là một thành tích đáng khen.

An Hoang Trung Tuong said... (1787)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1783)

Zì vửa muatạu chục phatchọt cụa Sôliên Ngalợn. Giá mõn con quãng 20-30 ôngtơn.

Đcm mount thì đủ mọi theloại, đang kiếm adapter đặng gá vào phôn khôn.

Hehe nguyên hòm chục con pha sáng longlanh mà giá đéo bằng 1 con tayhai cụa Nhựt.

CBDN - CBDN said... (1788)

Ref: CBDN - CBDN (1788)

http://news.zing.vn/canh-vat-lon-voi-nuoc-ngap-sau-mua-lon-o-sai-gon-post684856.html

Phong Ky hôm nay có dừng lại bắt cá trên đường Nguyễn Đức Cảnh không, hehe

Travis Hawk said... (1789)

Moa đã về đến nhà đây gòi cái địt con mẹ nó ngập hết cả bánh xe. Toi con ví da vện mới mua tặng, địt mẹ Giùn chán quá đi thôi.

Khi Moa lội nước dắt bộ con xe, có mấy con bên cạnh cứ vừa dắt vừa chửi cái địt con mẹ con Si Giáng đào bò, chúng rú lên ôi giời ông ơi ông vầu đây mà trông. Hehe hài hước đéo chịu được.

Silk said... (1790)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1779)

Anh mới tập-tọe thôi thưa Zì, chưa đủ trình làm content 100%. Phại chơi kiệu bán-content (aka ăn cắp và chỉnh sửa).

Mấy lị anh chơi views Bương, có rất nhiều ý-tưởng nhưng ngôn ngữ là rào-cản hix.
Chả dụ sắp tới có vụ anh Chăm vs chị Hilary cũng là 1 hot trend, lếu lên được kịch-bản dạng tin tức nóng-hủi cũng đông views phết quá.
Nhưng anh không có giọng Bương huhu phại chơi đọc bằng robot nghe như đấm vầu tai.

Link live trận thư-hùng luôn mời các Bựa theo-dõi

Bazi Lốp said... (1791)


Cãi nhau chán rồi, chiển sang ảnh tí đi ahihi.
Tôi đã từng đọc ở đâu có con nào giảng rằng 10000 kiểu ảnh đầu tiên là trong sáng nhất, hoang dã nhất.

Giờ xem lại ảnh mình ngày xưa đúng là thấy buồi nguồi thật. cái hồi chụp bằng bản năng, đam mê thuở ban đầu. Chả cần kĩ thuật, bố cục, lí thuyết hàn lâm.

Đúng là còn ngô nghê nhưng sao mộc mạc thân thương thế. tiếc là tôi làm mất mẹ cái thẻ nhớ đó rồi.

Và cũng nhờ con Nikon D40, nhờ nhiếp ảnh mà tôi đánh bạn với mấy con nghệ rởm, lẫn nghệ thật rồi lan man biết log con Phẹt. từ con Phẹt biết sang anh Pín. rồi anh Híp. thế là biết đến Zì và đời tôi rõ ràng có chuyển biến. mọi nhẽ.




























Travis Hawk said... (1793)

Moa đương nghe ảnh trên iStock, địt mẹ có mấy con Tây Bương sang chọt hình ở Nụi chó, hét giá cao phết.

Anh Bá ở ngoài đéo chọt phí mẹ đi.

Cuối tuần này Moa sang phố Tầu Chợ Lớn Gồng choạt hình gòi bốt hầu các anh.

Phong Ky said... (1794)

Ref: CBDN - CBDN (1788)

Không người ơi, quân tử phòng thân vọt lẹ rồi. He he.

An Hoang Trung Tuong said... (1795)

Ref: Silk (1790)

Lấy content cụa người khác mần cụa mình chiếm tới 80% content cụa Youtube, và bọn Guc chophép điều này, cho tới khi có người kiệncáo zìa bảnquyền.

Cơhội cụa chúng cô đó. Lếu vớ được phin đéo nói gì zìa bảnquyền, chúng cô cứ mượn vôtư. Hòantoàn côngchánh.

Travis Hawk said... (1796)

An Hoang Trung Tuong said... (1792) @ Zì

Chà chà, mưa gió thế mà có con nầu chọt được cú hình hay phết. Quả hình hỉnh bán cũng được dăm ông Trâm ahihi.

An Hoang Trung Tuong said... (1798)

Ref: Silk (1790)

Robot cụa Gúc đọc tiếng Mẽo mới tiếng Giùn đảmbảo ngon 99.9%. Thậmchí chúng đọc tiếng Giùn mà Zì ngỡ phátthanhviên cụa VTV.







Share this post please batoong


No comments:

Post a Comment