Maam Doll: Cô Đôn #1 - P8

Friday, July 1, 2016





Cọp Già Gác Kiếm said... (1403)

Khóa mùm chungthân, tội bấtlương

Khoai said... (1405)

ref: Cọp Già Gác Kiếm (1403)

trình của cô anh nghĩ cũng không quá khó để cô nhậnga gằng bạngái anh đương bảovệ cô

chắccólẽ cô còn nhớ vụ anh lốc-gơ ngồi đếm zận mu trong Nguyễn Văn Cừ

là bởi lúc đó hổng có ai đủ bảnlãnh để cóthể cảnhbáo nor nhắcnhở khi ảnh quá đà, mặcdù trước đó ảnh đã từng là bịđơn trong một vụ kiên dânsự

CBDN - CBDN said... (1406)

Nhìn lại Quán từ tối qua đến giờ không khác gì "bãi triến chường". Tôi đã dự trước kiểu gì cũng thành thế này, ra tay can đẹp ngay từ đầu mà các lồng chí chẳng chịu nghe hehe. Y rắng rốt cục thì lồng chí Trung Tướng bất hủ cũng điều binh khiển tướng cóc nổi, để "vỡ trận", rồi ngồi cười hihihi hahaha

Calo said... (1407)

Chào buổi sáng chi bựa thúi.

Lục lại cồng con Cọp, con Zì cùng con Bín dở hơi Anh quốc lợn chửi nhau vụ HH_ĐG ai đúng ai sai mà chết mẹ cười.

Lớn rồi, lũ con bò. Liệu mà cư xử hehe.

Anh đéo chơi phây phiếc nên đéo biết con Cọp bốt cái gì, nhưng cồng con Cọp mà con Bín cóp tại cồng 1326 là tuyệt đối đúng: Các cô đéo phải Quan Tòa mà phán giữa HH và ĐG ai đúng ai sai.

Các cô, lũ Giùn tối tăm có một tật rất xấu, đó là hay phán xét, coi mình là chân lý.

Nếu các cô mà tinh bông như con Zì nói thì các cô phải tôn trọng một nguyên tắc bất di bất dịch của xã hội văn minh: Khi một vụ việc đã được đưa ra Tòa án thì phải chờ phán quyết của Tòa án. Một người chỉ bị coi là có tội khi có phán quyết đã có hiệu lực của Tòa án. Nhớ chân lý đó.

Đéo mẹ chết cười với con Bín ngẫn cóp cái kết luận điều tra của bọn Cam về vụ này. Anh đọc lướt sơ sơ mà muốn nôn mửa vì quá tởm cho trình độ lởm khởm của con điều tra viên.

Với kết luận điều tra quá ẩu này thì có cho vàng con Lâm Bưu (hehe nick của con thẩm phán xử vụ này là Lâm Bưu nhé bọn con bò) đệ anh cũng đéo dám xử.

CBDN - CBDN said... (1408)

Ref: CBDN - CBDN (1406)

Ngó lại "bãi chiến trường" thấy trong đó mình cũng góp kha khá cồng khích bác Trung Tướng vĩ đại. Cho chết cái tội làm tướng mà cũng "hiếu chiến" đâu đâu

Bazi Lốp said... (1409)

@Hawk bò tó
----------------

Anh cần xem nhiều ảnh vào. Mỗi ngày xem ít nhất 1 tiếng đặng luyện cho cái nhân sinh quan của mình thay đổi.
Nhất là lúc đang trong giai đoạn đam mê, cao hứng này. Sau này mất hứng thì chả buồn xem nữa đâu. He he.

Bazi Lốp said... (1410)

Ảnh của Vangson Chị Ba đẹp quá đi. Nhìn là biết ảnh của gái.

Bazi Lốp said... (1411)


Đọc lại cồng anh Cọp trong phần post comment tôi mới thấy anh thật vĩ cuồng. Đéo gì mà vị thế mạng với vị thế xh.
Anh ảo quá đi.,
Tôi xin phép nhấn nút "bỏ theo dõi" trên FB nhà anh.

CBDN - CBDN said... (1412)

Dear lồng chí Cọp.

Nói thật là Zì có khóa Cọp, hay Pín có "chiến" Cọp rất hăng, thì tôi cũng chủ quan nghĩ mọi người đều thiện ý cả, không ai ác ý đâu. Cô Zì thì tôi sure điều này. Còn Pín thì tôi đoán thế, trúng thì trúng chẳng trúng thì trật, hehe.

Riêng vụ này có thể vì bất đồng mà căng thẳng nhau, nhưng những vụ khác đồng cảm nhau thì vẫn có thể trân trọng, đánh giá cao nhau như thường mà.

Bên face hay bên này - thì rốt cũng cũng chỉ là chuyện mạng thôi mà. Các cô mất mặn mất nhạt với nhau chi vậy trời?

Calo said... (1413)

Anh đọc lướt thấy cồng của cô Lý Toét, đại loại phải đặt vô vị trí của con Thẩm phán thì phải làm gì. Vì chưa có con bựa nào trả lời cụ Lý nên anh trả lời ngắn gọn:

Con Lâm bưu thẩm phán chủ tọa vụ này đéo còn con đường nào khác ngoài việc trả hồ sơ để điều tra bổ sung. Vì sao cỏn phải làm việc này? Chính vì nguyên tắc "Niềm tin nội tâm của người thẩm phán" mà cỏn được học tại Học viện tư pháp (hehe đéo nhớ hồi đó con này có bị thi lại môn này không nữa).

Vụ này chứng cứ yếu nên nếu con Lâm Bưu có niềm tin nội tâm vững thì cỏn phải trả hồ sơ để loại bỏ khả năng hình sự hóa một quan hệ dân sự.

Các cô nên nhớ khái niệm "lừa đảo" trong tội danh mà em HH bị truy tố khác hẳn các khái niệm lừa đảo mà dân gian hay dùng nhé.

Có hàng trăm nghìn khái niệm lừa đảo trong xã hội, nhưng lừa đảo trong luật hình sự thì phải tuân thủ các nguyên tắc mà luật này quy định.

Thôi anh bận cày và bắt đầu dính đến chuyên môn sâu nên nếu con Lâm Bưu mà là bựa thì trao đổi riêng với anh vụ này nhé, anh hướng dẫn đường lối cho hehe.

Calo said... (1418)

À, còn vụ con Zì xúm nhau khuyên con Cọp đại loại là phải xóa cái quan điểm đéo gì của con Cọp kẻo sẽ bị giang hồ chặt cẳng, bị kiện, bị nhốt vô rọ vì tội vu khống bla bla.

Haha chết mẹ cười.

Bộ các cô tưởng chỉ các cô mới là thông thái, mới thấy được rủi ro hậu quả, còn con Cọp thì không thấy chắc? hehe. Dái con Cọp cũng lông lá xồm xoàm như các cô mà hehe.

Đúng là lũ con bò.

CBDN - CBDN said... (1419)

Chết cười với cô Cọp gãy Kiếm. Chân thành can các cô bớt lửa không xong, cô Zì lại còn cổ vũ, thì tôi 300 phải luôn chứ 3 phải đã cái giề .

Thôi Cọp cứ ở đây nói thầm thì ca khúc "vẫn hát nhời tình yêu" cùng các Bựa tiếp đê. Tôi họp chi bộ đã, sẽ rì viu sau.

Calo said... (1420)

Khoai (1405): Thời cô lốc gơ phải nằm ấp trại B34 xa rồi cô.

Thời này anh em quan lại đéo dám làm ẩu vậy nữa đâu cô. Mặt khác, cô lốc gơ đó khi đó dám búng dái con thứ trưởng cam phụ trách an ninh.

Riêng vụ giang hồ chặt cẳng, con Cọp dám chơi dám chịu, đéo cần các cô xía vô hehe.

Đéo mẹ thò mũi vô chiện đéo phải của mình, bày đặt thương hại đéo đúng chỗ hehe thì đích thị là lũ ngu lâu đéo thể đào tạo.

Calo said... (1422)

Calo (1420): Quên, cô lốc gơ hồi đó nằm trại T16B, đéo phải B34, đề phòng cô lốc gơ theo dõi quán bựa lại bắt anh xin lỗi thì bỏ mẹ hehe.

CBDN - CBDN said... (1423)

À, mà trước khi đi, tặng các cô hai món nước quê mùa có tác dụng giải khát giải nhiệt khi thảo luận:

Rau má - đậu xanh thơm mát bổ đây



Những lúc ôn nghèo kể khổ, cô đối tác hay rủ rỉ bùi ngùi nhắc chuyện ngày bé thường được mama làm cho ăn hai loại rau là rau má và rau muối. Cổ kể sau này cổ Tây Du (học là phụ - đong vàng son và buôn lậu là chính ), cũng cùng bạn bè mò mẫm thấy ở trời Đông Âu loại rau muối nhưng không giống ở nhà lắm... blah...blah...

Yêu những câu chuyện nho nhỏ dịu dàng của cổ vô cùng. Yêu cả ấu thơ xa lắc và tuổi trẻ bụi bặm ngông ngênh ngốc nghếch nhiều màu sắc của cổ nữa. Rau muối - loài rau hoang chuyên mọc ké các luống khoai, luống ngô và ven sông ven bờ ven bãi thì giờ chịu rồi khó tìm ra được... nhưng rau má thì rất sẵn, siêu thị bán đầy. Tôi hay mua rau má đến nỗi, mỗi lần ra bill, em thu ngân quen lại trêu chị quê ở HTQ hở, hehe.

Nước rau má ở Gồng là thứ nước giải khát phổ biến, có mặt từ dân dã ở những xe đẩy ven đường đến menu trong những tiệm cà phê sang trọng. Chỉ một ít rau má, một ít đường phèn, một ít đậu xanh cà vỏ. Xay xay, lọc lọc, nhoáy 1 tí. Thế là có món nước rau má đậu xanh thần thánh để giải khát vừa nhâm nhi vừa nhớ tuổi thơ.

Ngày bé xíu xiu, mỗi lần mẹ rủ đi hái rau má, rau dền dại, rau muối, rau sam về nầu canh là thích lắm. Ngày trước mọi người hay gọi chúng là rau láo nháo.

Cảm giác được tự tay hái được một nắm rau bé bỏng, xanh xanh, thơm thơm, rồi về mẹ sẽ nấu những rau láo nháo ấy thành một một canh nóng hổi với tí nước mắm, tí mỡ heo, tí mì chính. Chỉ vậy thôi mà cảm giác ngon, mát, thanh, ngọt ngào... không tả nổi. Món ngon thiên đàng đới hixhix.

Ngẩu Pín said... (1426)

ui xời con calo vào đây dcm cô là con nào mà hí lộng quỷ thần.

dcm cái loại như con này tôi gặp nhiều quá rồi mà hehe.

Giờ nói tôi nghe dc, hồ sơ vụ này có gì ko đúng cái dcm.

CBDN - CBDN said... (1427)

Ref: CBDN - CBDN (1424)

Nước sả "thần dược", hehe



Nước sả tươi -gừng - chanh - lá bạc hà - muối biển - đường phèn - uống nóng, giải cảmnđúng k Cọp?.

Ngẩu Pín said... (1431)

chất cười con cẩu Calo nói câu này có phỏng ahihi :

" Nếu các cô mà tinh bông như con Zì nói thì các cô phải tôn trọng một nguyên tắc bất di bất dịch của xã hội văn minh: Khi một vụ việc đã được đưa ra Tòa án thì phải chờ phán quyết của Tòa án. Một người chỉ bị coi là có tội khi có phán quyết đã có hiệu lực của Tòa án. Nhớ chân lý đó.".

câu đó đúng, nhưng đéo đủ hỡi quân ngu học.

lại phại dậy luật cái dcm con Calo mõm lợn ngu học.

Bọn cơ quan điều tra đã thu thập đủ chứng cớ chứng minh HÀNH VI PHẠM TỘI, từ đó cấu thành tội phạm, người này phải bị cách li với xã hội như bị áp giải, xơi cơm tù vvv vì an toàn của người khác hoạc chính họ...

và con Calo mõm lợn ngu học vênh mẹ mày tay mà nghe đủ câu, với 1 người đã đủ bằng cớ xác định Hành vi tội phạm, thì đéo có nghĩa họ là người VÔ TỘI, dù tòa chưa tuyên, nghe rõ chưa con lợn.

Việc con Cọp phỉ báng 1 người ko hề quen và là nạn nhân của vụ lừa, thậm chí kêu gọi 1 người ( hoa hậu , người đã đủ bằng cớ về hành vi phạm tội ) kiện ngược nạn nhân tội hiếp dâm, đó là 1 hành vi hết sức mất dạy của con Cọp thể hiện 1 tư duy của quân thất - đức.

Tao nói đủ dễ hiểu chưa, con cẩu Calo

dcm đừng qua mặt tao nghe chưa dcm đồ mất - nết

Thích Nhất Đỏng said... (1432)

Chị đây.

Con Kiếm, với ngoại hiệu trên facebook Huỳnh Phước Sang copy ý tưởng, bài viết của con Zì chị biết từ lâu nhưng chị đéo nói thôi.

Tưduy bán HWangsa, Choongsa và làm 1 tỉnh của Tàu, tư duy làm thuộc địa cho đế quốc như trường hợp Philipin với Mỹ...vân vân là của con Zì. Cỏn là người đầu tiên cõi mạng khởi xướng. Chị nhớ từ thời cà phò 2008.

Lúc này, con Kiếm là hạng không tên. Một nguồn tin thân cận của chị cho biết rằng, lúc lủng con ý còn là 1 thành viên tích cực của trang Mốc Xì, chuyên bốt hình sex.

Sau này con Cọp Kiếm đã lấy ý tưởng đó của con Zì để xào nấu lại và biên status câu like.

Con Bín cũng có chôm chỉa của con Zì, nhưng con này công chính vì có nghi nguồn nghiêm túc.

Calo said... (1434)

Hehe con Bín vú em đã dậy rồi hả? Ấn mọi đi sau giùn 1,5 giờ đồng hồ, chắc Bín vú em mới cho con ăn sáng xong hehe.

Anh nói cho cô nghe này: Cái kết luận điều tra cô cóp bết và nói là cơ quan điều tra đã đủ căn cứ kết luận hành vi phạm tội là cái tài liệu phải vứt vô sọt rác nhé.

nếu có có óc si nghĩ thì đọc lại đi sẽ hiểu nhé. Địt mẹ anh nhắc lại con Thẩm phán Lâm bưu mà dựa vô cái kết luận điều tra này mà xử thì cỏn sẽ đi tong.

Cho nên đừng lấy cái tài liệu đó ra mà coi như chân lý nhé con ngẫn.

Thích Nhất Đỏng said... (1436)

Chị tuy đéo thích tính tình đồng bóng của con Zì, nhưng phải công nhận cỏn là 1 người chơi mạng đỉnh nhất Lừa mà chị biết.

Con Kiếm nói cũng có ý đúng. Trên fb, con Zì hoàn toàn đéo có tên tuổi. Nhưng dùng việc đó để dìm con Zì là hết sức ngu dốt.

Facebook chỉ là 1 platform mạng XH, ko có nó, thì có Google, Twitter...Độ đỉnh của một người chơi mạng phụ thuộc vào kiến thức và tầm ảnh hưởng của cỏn, chứ đâu có phụ thuộc platform họ chơi.

Con Kiếm có thể nổi trên facebook, nhưng trên cõi mạng Lừa, cỏn chỉ là cục cứt, đéo hơn đéo kém.

Chị đánh giá trình cỏn thậm chí thua xa mấy con tầm phào ở đây như con Bín, con Lói, con Hốc...vân vân.

Ngẩu Pín said... (1437)

Ref: Ngẩu Pín (1427)

Anh sử dụng hồ sơ của cơ quan điều tra (chưa xác thực đầy đủ hay chưa, chưa chứng thực tính chính xác hay chưa) để đưa ra kết luận vụ việc. Và khẳng định mình đúng.
Anh định làm QUAN TÒA à?
Anh nói càng ngày càng ngu như heo.


@cọp

Tôi đéo làm quan tòa, rất tiếc, chính anh làm quan tòa, trong lời hiệu - triệu of anh ahihi



Thích Nhất Đỏng said... (1438)

Con Cọp câm mồm đi, không phải dỗi.

Việc cô copy con Zì thì đầy ra, con nào đọc facebook cô mà chả thấy rõ. Vụ thuộc địa kia chỉ là 1 ví dụ hoy.

Ai nói không cho cô phát triển đâu con bò? Chị chỉ nói là cô ăn cắp thôi mà.

Calo said... (1441)

Qua cái cồng 1431 của con Bín thì thấy các cô còn ăn nói hàm hồ lắm, cứ kiểu này các cô đéo tiếp thu tinh hoa được, chưa nói đến việc trở thành người công chính.

Lu loa, mồm loa mép giải đéo thể là cách giúp cô chiến thắng người khác hehe.

Ngẩu Pín said... (1443)

địt mẹ con Calo nếu ko có lí gì thì câm mẹ mày mõm đi, các lô cái máu lồn, mấy thàng tòa của mày tao cũng đéo coi bằng cụt cứt địt mẹ.

địt mẹ quân dữ, huyết quản chúng mày chạy dòng máu bần nông, địt mẹ chuyên về cưỡng tình đoạt lí.

hãy đọc dòng gần cuối của con Cọp để thấy nó đang hehe hiệu triệu bần nông bật lại tòa :

Thích Nhất Đỏng said... (1444)

Con Kiếm có vị thế gì mần ơn cho chị hay mới? Cô nói nổi bằng con Tony Buổi Sáng hay con Ba Sàm hay con Điếu Cày không, hay Đồ Long ko mà vênh váo?

Nếu không nhầm thì chị nghĩ cô đang cho rằng vị thế trên mạng xh = vị thế ngoài đời thực, hay chăng?

Nếu thế thì cô thật là ngu dốt và thảm hại.

Bọn con nhang nó like thế thôi chứ đéo xem cô bằng cục cứt. Tư tưởng của cô cũng chả có gì mới ngoài việc nói lại ý con Zì, chưa đủ độ để thay đổi XH.

Nhưng con Zì thì có đó. Bê nhà các cô đang làm đúng những Zì cỏn chém ở Quán này. Chị cho đó là 1 sự cầu thị đáng ghi nhận.

Thích Nhất Đỏng said... (1445)

Con Kiếm nên về nhà đóng cửa đọc lại 10 lần cái status thảm hại của mình. Chị nghĩ con này cũng đéo biết là mình đang biên gì. Nhẽ cỏn cắn ngải con HH cũng nên.

Ngẩu Pín said... (1446)

Ref: Ngẩu Pín (1437)

Anh lại khua môi múa mép mồm lồn nữa rồi anh Pín.
Anh liên tục dùng câu KHẲNG ĐỊNH, liên tục đưa ra KẾT LUẬN.
Thầy bói MÙ SỜ VOI muốn LÀM QUAN TÒA CÕI MẠNG.
Nếu anh xin lỗi tôi công khai bằng status một cách nghiêm túc, tôi sẽ mở block anh, coi như đặc ân tôi dành cho anh.
Nho còn xanh lắm.

Mon Sep 26, 10:06:00 AM 2016


@cọp

Ha ha ha ha.

Anh đã chính thức ra đi với tôi từ cồng này, tôi đã hứa với anh rút thớt phản biện của tôi nấu anh rút của anh và xin lỗi bách - tính, giờ sau câu này của anh, tôi thu lại hehe, đéo rút của tôi nữa, dù thế nào haha

Ngẩu Pín said... (1447)

địt mẹ thàng Calo đá vào tham luận đi, tôi cấm đá vu vơ cá nhân nghe chưa

Ngẩu Pín said... (1449)

vãi lồn anh Cọp hahaha.

dcm cắn ngải thật rồi, hay sao haha.

Thích Nhất Đỏng said... (1451)

Con Kiếm hài hước nhẽ thiên tài nhất quả đất.

Cô mần ơn mở pha ra xem lời hiệu triệu của cô có con bần nông nào hưởng ứng ko, ngoài xe bài, như một động thái thể hiện sự rảnh rỗi?

Có đám nào biểu tình đòi công lý hay biên tâm thư đòi thả cho cô HH chưa?

Mà việc cô đông like chắc đéo gì là của bọn fan? Mua like thì có khó đéo gì.

Calo said... (1452)

Hehe anh cám ơn con Bín nhé, nhờ cô mà anh đọc được cái bài biên của con Cọp hehe.

Phải nói là các cô tốn thời gian vô một cái bài viết như nhồn, vô thưởng vô phạt hehe.

Mất mẹ thì gian của cả quán đcm.

Anh khuyên con Bín là thay vì đọc cái bài biên đó thì đọc cái kết luận điều tra của bọn cam về vụ này, đọc kỹ cô sẽ thấy nhận định của cô bên trên là đúng: luật giùn như cặc, bọn cam điều tra, bọn công tố, bọn tòa đúng là lũ chuyên húp máu lồn.

Với cái kiểu điều tra ngu xuẩn, đầy tính áp đặt như cái bản kết luận điều tra mà con Bín cóp thì đời giùn còn khốn nạn hàng trăm năm nữa.

Ngẩu Pín said... (1453)

dcm con cẩu calo ngu học giỏng mẹ mày tai mà nghe qua về tòa tuyên hay chưa tuyên :


cơ quan tố tụng đã có căn cứ xác định cô hh có hành vi nguy hiểm cho xã hội , cụ thể đó là hành vi làm giả giấy tờ để bán nhà nhằm chiếm đoạt tài sản , hành vi này được quy định tại điều 139 blhs năm 1999
Người có hành vi này phải bị truy tố trước pháp luật và phải chịu hình phạt
Khi toà chưa tuyên tội danh và mức hình phạt thì không có nghĩa là KHÔNG PHẠM TỘI

@ phong hip

Thích Nhất Đỏng said... (1454)

Chị vừa dáo dác hỏi mấy đứa trong văn phòng, chả con đéo nào biết con 4 Sang là con mặt buồi nào, chúng chỉ biết con Toni Buồi Sáng thôi. Và gần nhất là con gì bên đám dân chủ cuội.

Con Kiếm chả là cái đinh gỉ. Vĩ cuồng vừa thôi.

Ngẩu Pín said... (1455)

ghét nhất mấy con cẩu ngu cứ tỏ ra nguy hiểm dcm, mey gọi mẹ thàng các lô nhà mày vào đây xem có bẹp như con gián ko

dcm hãm lồn

Ngẩu Pín said... (1457)

" Cô ấy đang đối diện với án Chung Thân, còn xã hội ta đang đối diện trước một hành vi bỉ ổi sẽ được lan rộng, nếu chúng ta không cùng lên tiếng bảo vệ sự đúng đắn của phiên toà này! Hãy lên tiếng!..
......................
Đoạn trên, anh Sang nắm được những thông tin gì mà anh bảo là nhân dân phải cùng lên tiếng để bảo vệ sự đúng đắn của phiên tòa? Lên tiếng vì cái gì anh nhỉ?

Và anh dựa vào đâu để kết luận vụ việc anh đại gia kiện ra tòa là hành vi bỉ ổi?

Frankers Lee said... (1458)

Tô ny cũng thường thôi hehe đọc Bựa của con Dì hay hơn vạn boong
các cô có đồng ý mới anh k nào đcm hỏi là giả nhờ hé hé
con Dì cứ chưởi sa sả sa sả thế lại hay địt còn mẹ
Viva Trung Tướng tmt

Ngẩu Pín said... (1459)

con Calo giọng yếu rồi hả, vậy tao khen nghe chưa, cút mẹ đi chỗ khác chơi đi, để tao xử con Cọp cho xong đã.

Calo said... (1460)

Đây này con Bín trọc: Cô viết: cụ thể đó là hành vi làm giả giấy tờ để bán nhà nhằm chiếm đoạt tài sản.

Mở to con mắt toét mà đọc dòng chữ trên mà cô viết nhé: ...làm giả giấy tờ để bán nhà...nhé.

Đéo mẹ đến nước này mà còn ngu si: em hoa hậu trong vụ này bán gì? heehe hả con Bín ngu, bán nhà hay bán lồn?

Ngu quá, chỉ biết nhắc lại như con vẹt.

Frankers Lee said... (1462)

cơ mà anh cũng dáo dác hỏi chúng m biết Trung Tướng là ai hông hehe bỏn giả nhời đkm trung tướng là thằng mặt loz nào đù mé
hehe sao bỏn biết Truong tướng mặt phụ khoa nhờ đm nhẽ bỏn tàu ngầm cơ địt cụ bọn tàu ngàm
xD

Thích Nhất Đỏng said... (1464)

Con Kiếm là một con khá, từ trước khi cỏn đong được nhiều like trên facebook, cách đây độ vài năm, hình như 2012 cỏn bắt đầu tập tọng cồng những nhát đầu tiên ở quán. Ôi, thật ngây ngô ngày ấy.

Cỏn phất lên trên phây khá nhanh, vì cách cắn cắp khá khéo léo từ con Zì.

Các cô thấy bọn làm luận văn thạc sĩ, tiến sĩ hoặc biên bài khảo cứu, khi chúng biên ra, chúng điều liệt kê các tài liệu mình đã tham khảo bên dưới, đánh số theo kiểu [1], [2] ...vân vân. Đấy là hành động chuyên nghiệp.

Con Bín khá công chính, vì cỏn đều ghi tham khảo ý tưởng từ con Zì. Thế là được.

Con Kiếm đéo làm được thế, chứng tỏ một nhân cách giả dối, chộp dựt. Hành động chả khác đéo quân vô học ăn cắp vô liêm sỉ.

Chị cũng đéo hiểu được cái gì đã khiến cỏn sa vào mê lộ? Mà cũng chắc đéo gì trước đây cỏn đã tốt lành gì.

Chẳng qua núp bóng học hưởi, chôm chỉa từ con Zì, như cách của con đầy tớ chỉ rình cắn cắp của ông chủ mình.

Mr Lee said... (1465)

Lâu lắm Quán xá mới xôm tụ, bọn Bựa vả nhau bôm bốp, ưng đéo chịu.

F1 Condor said... (1466)

Tranh luận mí con Cọp tâm thần hoang tưởng đang phát điên (í kiến cá nhơn của thiếm Đánh hoy đừng kêu thiếm đưa bằng chứng gì nha Cọp mài ui), thì bú zù hông phát điên mới lạ hehe.

Ngay cả ý kiến xác đáng của minh chủ Vodanh&Co (!) là Khoai bí thơ về việc Zì khóa mõm cỏn chính là để bảo vệ cỏn mà cỏn có thèm để ý đéo đâu olala.

Chỉ duy nhứt có con Zì maccac là hông phát điên, Đánh khen nghe hơm. Nhẽ maccac nài đã ngộ za môn tâm lý học ở bương là 'anger management'. Bú zù cần học cách kiểm soát hay nói cao siêu hơn là quản trị cơn điên của mình nếu muốn thành một ông người công chính & thành đạt.

Còn ziêng Cọp, thiếm thách cỏn dám đưa link QB trên trang nhà như Pín hehe, 100k lai sẽ zớt còn 10k lai trong hông quá 30 ngài. Cá hôn hehe.

Frankers Lee said... (1468)

Nhiều tàu ngàm quá đcm thế là Dì sướng rùi nhé
tư tưởng của Dì đã đc phổ biến ra quảng đại quần chúng ehehe
mặt dù bỏn đã biết mặt Dì cơ đcm
đúng sai gì thì kệ cmnđ

Ngẩu Pín said... (1469)

@calo 1406

tôi biên làm giả giấy tờ để bán ....

Thì anh hiểu rằng, cái nhà đó được bán, chứ cô HH chỉ là môi giới mua - bán.

đây, tâm thư của cổ nói lên cổ là chuyên gia môi giới nhà - đất giá rẻ hehe vãi cả rẻ :






đây, chính cổ nói cổ môi giới bán nhà, vậy tao nói có gì sai hả con vẩu Calo ngu học tỏ ra nguy hiểm địt cụ mày

Thích Nhất Đỏng said... (1470)

Con Kiếm lại cùn, như vẫn từng.

Chị tin con Zì hồi hào? Chị chỉ đọc và tư duy thôi. Cô nói thế chả lẽ lời cô sủa trên mang thì bọn con nhang đều tin răm rắp? Haha con não chó.

Ủa, chị gato với con Kiếm làm gì vậy ta? Chị có cả bộ sưu tập đỏng lớn nhất Lừa, xèng chị đốt cháy hết cả họ hàng hang hốc nhà cô.

Coong lợn điêng bại não.

Ngẩu Pín said... (1471)

dcm con Cọp đéo có cái lí gì thì cút mẹ anh đi, tôi chính thức xếp anh vào loại bần nông ti tiện.

đông like với xe làm lồn gì, khi hòa mình với lũ bần nông ngu học.

Calo said... (1472)

ĐỊt con mẹ con Bín trọc, cô phải biết đây là mấu chốt: bất động sản/nhà là tài sản phải đăng ký quyền sở hữu. Nhớ chưa con ngu?

Áp vô vụ này: nếu theo Kết luận điều tra, em HH và thằng đại gia đều biết cô HH đéo có nhà, mà chỉ là cò, chỉ giới thiệu mua nhà cho thằng đại gia. Thằng đại gia chuyển tiền, sau đó HH đéo trả và lúc này mới làm giấy tờ giả bla bla. Mặt khác, thằng thẩm phán phải bắt buộc hỏi là vì sao cô HH nói trước đéo có nhà, và thằng đại gia cũng biết là mua nhà phải xem xét giấy tờ nhà, điều kiện sở hữu nhà nhưng đéo thực hiện nghĩa vụ này mà nhắm mắt chuyển tiền, sau đó lại lu loa bị lừa? Đó là các tình tiết mà ở vị trí một thằng thẩm phán phải yêu cầu bọn điều tra cung cấp đầy đủ chứng cứ thì mới dám xử. Hiểu chưa?

Hành vi/tội lừa đảo thì bắt buộc phải có hành vi gian dối TRƯỚC khi chiếm đoạt tài sản nghe chưa con ngu.

CÒn nhiều tình tiết chứng cứ nữa mà với vị trí của thẩm phán giùn thì đéo thằng nào dám xử nhá con ngu kia.

Anh đéo có thời gian phân tích thêm cho lũ ngu như cô nha con Bín lợn hehe.

Thích Nhất Đỏng said... (1474)

Về độ hót, thì con Cọp chỉ ăn theo HH gần đây nên mới có vài chục K like thôi. Chứ status của cỏn quãng độ 1K like là cùng.

Follower quãng độ 100K, thế cũng được.

Nhưng so với bọn khác như con Tony đầu buồi, con Mc Phan Anh, mấy con thợ hát, thợ diễn thì cỏn còn thua xa chừng.

Một lời nói của bọn chúng cũng hiệu triệu được khá đông bần nông.

Còn 10 status của con Kiếm chỉ như quả dắm thoảng vào gió. Chả có cái đéo gì.

Frankers Lee said... (1475)

btw ảnh Dì post hôm qua sắp đạt tới tầm chất nghệ ròi nha
Dì ơi cố lên hẽ hẽ
bọn Lừa chú ý mà học-tập-và-làm-theo-tấm-gương Dì hẽ hẽ

Thích Nhất Đỏng said... (1477)

Chị thật đéo rảnh để tìm lại mấy status cô cóp của con Zì. Chị lên đây chọc cô tức chơi thôi hehe.

Việc viểng là việc của con Zì và đồng bọn. Cô đã thách chúng, thì trước sau gì chúng cũng mò ra chân tướng của cô. Đéo phải thách.

Vị thế mạng xh Lừa, một xh mông muội ngu dốt và cảm tính thì có gì mà vênh váo.

Cô chẳng qua cũng như mấy con hề, múa hát cho đám bần nông thôi.

Frankers Lee said... (1478)

các cô cãi nhao như mổ bò hehe
làm tí nhạc cho đời nên thơ khà khà

Ngẩu Pín said... (1479)

dcm con cẩu calo lại ngu

nó có ý lừa từ trước với bắt đầu = 6 tỷ rồi cái nhà khác giá cao hơn nó cũng nói hết ..

rồi đến nhà cuối 16 tỷ, và nó đớp cú mập.

đó là đòn của dân chuyên nghiệp đó .
còn mày nói thàng Đg chuyển 16 tỷ là hợp đồng địt 7 năm cho con đen dô và hết thời đó hả hehe.

xin phép cười vào mũi mày, calo ngu học, địt mẹ biết 1 tỷ có nhiêu số 0 ko hehe ???

Mr Lee said... (1480)

Chúc mừng cô Hốc đạ mua máy chọt, mặc dù đéo coi được ảnh cụa con này mấy, nhưng hehe Bá cứ khen một câu, ạnh cô chọt khá lắm.

Cứ chụp choạch nhiều vào, gòi trình sẽ lên dần, dcm lên dần.

Tiện thẻ, giới thiệu với chúng cô vài tấm hình của con Frank đệ Bá trong chuyến sáng tác tháng 9, chủ đề Biển Đảo Quê Hương.

Ngẩu Pín said... (1482)

vẫn biết cái nòi Annam ngu như chó - lợn.

Nhưng tin 1 người bỏ 16 tỷ cho 1 cái lồn trong 7 năm thì hehe, hoàn toàn bất ngờ.

dcm vãi óc chó.

Thích Nhất Đỏng said... (1483)

Chị so sánh như thế, để thấy con Zì nó cao hơn con Kiếm vài boong. Tầm cô liếm cứt đéo đáng.

Chứ chị cần đéo gì núp bóng cỏn tranh luận? Chị tay đôi với cô thì cô ré mẹ cứt non ra chứ lị.

Việc chị là ai trên đây đéo ai quan tâm, mà chị cũng đéo quan tâm. Quán này chỉ tranh luận dựa trên lý lẽ.

Cô quên rồi hay sao mà đem vị thế, like liếc ra đây hù dọa?

Quân mạt hạng điếm thúi, đéo đáng chị chửi.

Calo said... (1485)

Trong cái bản tường trình của HH mà con Bín bốt trên kia, từ đầu đến cuối HH chỉ nói là giới thiệu mua bán nhà đất thôi nhé. Tình tiết này cũng được thằng đại gia thừa nhận, tức đã đánh giá xong chứng cứ này.

Địt mẹ con Bín, đây là mấu chốt để chứng minh bị cáo có thực hiện hành vi gian dối khiến bị hại là thằng đại gia tin nhầm (anh nhấn mạnh) mà giao tài sản không? Hay chỉ là một giao dịch dân sự về môi giới bất động sản không thành sau đó bên nhận tiền không hoàn trả lại số tiền đã nhận?

Địt mẹ, bọn điều tra đéo chứng minh được sự gian dối trong hành vi cô HH trước khi thằng đại gia chuyển tiền thì bố mày là thẩm phán sẽ trả hồ sơ dài dài, bọn điều tra đéo chứng minh được thì bố mày tuyên vô tội nhé.

Cái đéo gì mà kết luận điều tra đéo làm rõ được điểm mấu chốt này, toàn đi chứng minh hành vi gian dối sau khi nhận tiền của HH rồi kết luận cô HH đã phạm tội lừa đảo ...rồi con Bín nhại theo như con vẹt thì đúng là các cô ngu đéo thể tả.

Thích Nhất Đỏng said... (1486)

Con Kiếm chị khuyên đừng đi quá xa, cô đang cắn ngải con HH, đừng manh động.

Quán này nhiều con nắm gót chân Asin của cô đó. Đừng để chúng điên lên, rồi tuột quần cô thì ôi thôi, ê mặt thần tượng facebook lắm.

Ngẩu Pín said... (1487)

dcm con calo ngu nhờ.

con HH làm giả giấy tờ trước rồi, để con đại gia Kí dcm mày.

khi đòi nhà thì nó mới chuồn thôi dcm, trước đó nó làm giả gấy thừa kế, thuê chủ nhà đểu vvvv để BỌN kia đến xem.

Con đại gia có lồn 16 tỷ, mấy thàng đại gia hùn hạp với nhau đó.

dcm con calo cút ngay mất time tao

Ngẩu Pín said... (1489)

anh đổng khoe anh có bộ siu tập đổng, anh bốt lên cái cho tôi ngưỡng mộ.

tôi bên này cũng có 1 bộ sưu tập gia - nhân người Ấn, tôi bảo chúng xếp hàng cho anh xem hehe.

Thích Nhất Đỏng said... (1490)

Đúng chứ, chị phải lướt qua facebook con Kiếm để có số liệu sơ mà chửi chứ.

Bài biên của cô, đơn thuần là chỉ phân tích cái ngọn, những vấn đề lẻ tẻ, đéo có kết nối cặc. Nên gặp vấn đề mới là bọn đọc bài của cô sẽ hoàn toàn bí vì chúng đéo có tư duy gốc.

Công trình của con Zì, nó phân tích mổ xẻ từ cái gốc của vấn đề, nắn lại tư duy của bọn Lừa chúng cô. Ngay cả cô cũng học từ con Zì, rồi trở nên nổi tiếng, cô cũng thừa nhận việc đó.

Vậy sao bảo đọc con Zì thì mãi là em chã?

Có phải là câu trước đá câu sau hay không con bại não?

Ngẩu Pín said... (1491)

tính tôi đéo hay khoe, tôi mà khoe dcm con Cọp ngất lên ngất xuống hehe, dcm đừng thấy anh hùng ẩn dật mà coi thường.

tính tôi nó lắng

Thích Nhất Đỏng said... (1493)

Chị ko thích khoe mẽ, vì đó là đặc tính của bọn đồng bóng, trọc phú ăn xổi, hoặc bọn đéo ra gì. Chứ chị là ai, chị có gì, chỉ cần mình chị và Chúa biết là đủ.

Chỉ có bọn bại não, mới đem vị thế của mình ra khoe mẽ. Trong khi chúng chỉ là con hề chèo, mua vui cho đám bần nông. Chấm hết.

Ngẩu Pín said... (1494)

cọp nói hay quá này trích :

" Bớt húng chó đi. Đã chẳng là cái gì trên cõi đời, cõi mạng thì chỉ cần ham học hỏi, bớt bám váy, chịu sống cho hiền lành, ngoan ngoãn là đóng góp rồi.".

Thích Nhất Đỏng said... (1495)

Thôi đi con Kiếm, không phải dỗi, không phải giở giọng đả kích bề trên với chị.

Chị thừa hơi mà đi thanh minh với cô hả con não lợn?

Thích Nhất Đỏng said... (1496)

Nãy giờ chị liệt kê con Zì để so sánh với con Kiếm, chứ có núp váy gì đâu vậy trời? Chị chửi cỏn thẳng mặt luôn chứ núp ai.

Con Kiếm chắc điên mẹ rồi, nói một hồi nhẽ nó bảo chị là tòng phạm của anh đại gia cũng nên.

Sợ quá đi.

F1 Condor said... (1500)

Ref: Ngẩu Pín (1491)

Biết zồi, kính thưa phu quân tham tán đại sứ quán Anh tại New Dehli ợ. Gớm, bọn ít chơi mạng như thiếm Đánh còn biết nữa là hà hà.

Phong Anh said... (1501)

Các cô cãi nhau làm giề cho nó loãng quán và kém lợi nhuận ra. Làm loãng mẹ nó cái việc học tiếng Khựa của tôi. Cô Pín vào học tiếng Khựa đi, biết đéo đâu khóa sau lại sang Khựa có Choang nó làm bảo vệ nhà.

Thích Nhất Đỏng said... (1502)

Từ đẩu tranh luận, chị thấy con Bín chưa đá cá nhân con Kiếm lần nào, thế mà con Kiếm liên tục giở trò đá cá nhân, kiêu con Bín là quân não lợn, óc heo,

Và cồng này quả thật điếm thúi tanh tưởi hơn cả loài giòi bọ

Blogger Cọp Già Gác Kiếm said...
Ref: Ngẩu Pín (1491)

Ngoài mấy cái ảnh dơ dáy của anh thì tôi biết anh đéo có vị gì trong cuộc đời để khoe.

Thật tội nghiệp con Kiếm. Hẳn cỏn phải căm tức con Bín lắm, mới thốt ra những lời như thế.

Gia Ngua said... (1503)

Địtmẹ các cô cãi nhao như hàngtômcá, đéo lĩlẽ gì.

Việc con Cọp cóp ítưởng của Zì là rõràng, cô việcđéo zì fải chối, phải thách bọn bựa trưng bằng hấng. Cô đưa bất cứ stt nào ra đây, tôi sẽ chỉ ra cô cóp chỗ nào. Cóp cũng chả có zì xấu, nhưng lấpliếm khiến bầnnông tưởng cô thôngtuệ cái đéo zì cũng biết là 1 hànhvi không côngchính.

Cô chửi bọnbựa thờ Zì, để Zì lên đầu địtconmẹ tôi nhận luôn, Zì hay Zì giỏi thì Zì zảng nghe là đúng mẹ rồi, con nào zỏi thì cứ bật, còn ngu mà cố bật thì đúng là quânmạthạng.

Đông like đông share thì zĩnhiên thích rồi, Con cọp cứ 1 tiếng Gato 2 tiếng Gato, bọn bựa cứ nhận lun là Gato xem nào, dcm đang tranh luận về lílẽ cơ mà, gato hay không thì lien quan đéo gì tới vấnđề tranhluận.

Việc con Cọp thách thức Zì đéo đông like đông share bằng cỏn thì thật tởm lợm, địt mẹ 1 vạn quân bầnnông fất búc đéo bằng 1 đạibàng qánbựa. Đcm 1 nhời Zì hiệutriệu có thể đánh sập 1 mã BlueChip đấy địt mẹ nhà cô quân ảotưởng

Thích Nhất Đỏng said... (1504)

Hóa ra, người nổi tiếng trên phây cũng chỉ là hạng giòi bọ rác rưởi.

Con Bín con Hốc quả không quá lời.

Calo said... (1505)

Con Bín bốt toàn văn cái KLĐT coi nào. Trên lá cải đều tường thuật là bọn điều tra xác định em HH sau khi nhận tiền hứa sẽ giao nhà cho thằng đại gia, nhưng kết quả điều tra bla bla chứng minh em HH đéo có nhà.

Hehe cô có thấy lạ không: một con cò môi giới mà lại hứa có nhà để giao sao? đéo mẹ nhà cửa có phải là bó rau đéo đâu? cô không thấy lạ à? có đời nào người môi giới phải bàn giao nhà cho người mua?

Anh nhắc lại vụ này cần củng cố chứng cứ để xác định hành vi cụ thể của em HH chứ anh không hề phán này kia nhé con bò. Anh chưa bao giờ nói em HH có tội hay không có tội mà chỉ chỉ cho các cô thấy con thẩm phán cần phải trả hồ sơ để điều tra bổ sung nhằm loại bỏ khả năng hình sự hóa con hệ dân sự.

Hiểu chưa con Bín.

Thích Nhất Đỏng said... (1506)

Tư duy lấy like của quân bần nông đi so với like của quân đại bàng, là tư duy của loài cầm thú giòi bọ tanh tưởi bẩn thiểu.

Con Kiếm là một đại diện sinh động và tráng lệ cho loài đó.

Gia Ngua said... (1507)

Việc chiều qa tới zờ vìu và cồng tăng đột biến đã chấng minh nhời Zì lại đúng. Đcm muốn đông lai va xe thì cứ kiếm chuyện nhân zân thích đọc zù nó đéo lợi nhuận zì cả.

Ngẩu Pín said... (1509)

dcm con calo ngu nhỉ, dân sự cái lồn gì ở đây.

chờ tý bố mày bốt cho dcm lắm chữ quá sợ mày lười đọc cái dc m

Tử Thần Đen said... (1510)

Uôi uôi quán mấy bữa nai sôi nổi wá Moe thích. Ráng bam đủ 5k cồng nha các cô, mới tốc đụ bam như nài thì 5k cồng là khả thi

Gia Ngua said... (1512)

Chửi nhao cũng là thúvui nhưng đéo nên là thúvui cụa 1 người côngchánh. Chibộ nên zừng lại và đừng nhắc đến cỏn nữa. Kệ cụ cỏn.

An Hoang Trung Tuong said... (1513)

Ref: CBDN - CBDN (1423)

Rau láonháo đó nhândân Backicho kêu là rau tậptàng, chứ nhỉ, thưa cácmác?

Thích Nhất Đỏng said... (1514)

Chị thấy làm nuối tiếc khi chửi con Kiếm. Thật phí mất buổi sáng đẹp trời.

Đáng lẽ chị phải hành xử như này: thấy bãi cứt thối rình, thì chỉ nên mỉm cười và bình thản bước qua. Đằng này chị lại chọc vào cho nó um thối lên.

Thôi chị lui. Để con Kiếm tự chìm đắm với hào quang của cỏn.

Ngẩu Pín said... (1515)

hơi lq, đây là lá thư mẹ chị HH kêu với ca về việc mẹ nó từ nhau.

chị HH ăn phải bùa ngải gì đó, bỏ hết theo chị Dung, nhà cửa có gì bán sạch.



từ khi gặp Dung, chị Hoa hậu đi vào mê - lộ.

An Hoang Trung Tuong said... (1516)

Ref: CBDN - CBDN (1427)

Con Hốc nghe ảnh nài mà học chấtnghệ nài

Thích Nhất Đỏng said... (1517)

Nhưng chị nghĩ con Zì và bồ đội nên dạy cho con Kiếm 1 bài học. Diệt quân bất lương thì phải diệt tận gốc.

Cũng là gáo nước lạnh giúp cỏn tỉnh ra trước khi sa vào mê lộ quá sâu để đến nỗi thân bại danh liệt.

Ngẩu Pín said... (1518)

anh đổng bốt bộ siu tập đồng hồ tôi xem nào, xem nhiều bằng bộ siu tập ô tô của tôi ko ??

An Hoang Trung Tuong said... (1519)

Zì khóa mẹ mõm con Lọ 2 tuần vì tội khệnhkhạng, phátngôn 3lăngnhăng zững thứ phi-lợinhuận, ai cụng zành đéo cần cô phải zảng.

Cô định mần đạibàng phỏng? Đcm phải tốn thờigian đó, đồ con bò.

Ngẩu Pín said... (1520)

con cọp ko phải bất - lương hoàn toàn.
cỏn chỉ bất lương ở cái thớt vạn xe ảnh đang tự hào thôi hehe, nhưng về tinh thần cầu -thị thì quả là kém cỏi, từ đó suy ra 1 não bộ tiểm ẩn bần nông hehe đã đc khai quật

Ngẩu Pín said... (1521)

dcm con Calo có cần nữa ko để bốt nốt, còn chục trang thôi, chứ mấy

Lạc Long Đến Trường said... (1522)

Ref: F1 Condor (1500)

Thím Ngọc Đánh @Condo @Mao zhuxi đây rồi, bỏ vụ hoa hoè hoa sói đi, chỉ đạo việc học tiếng mẹ cho văn công được tý lợi nhuận.

Trải nghiệm của anh Long là đang học putonghua chưa đủ 10 thành, quay qua học guangdonghua bị tẩu hoả nhập ma suýt phế hết võ công, may là trục hết guangdonghua ra kịp.

Nay muốn luyện lại guangdong, mong Mao Zhixi chỉ giáo. Đa tạ, đa tạ.

Ngẩu Pín said... (1524)

dì khóa con Lọ hay quá, con này hao hao giống con chìa khóa 18 củ hehehe dcm đéo biết cái lồn gì như nổ như dcm pháo

Tử Thần Đen said... (1525)

mà có đúng là uống rau má nhìu bị hư thận như con cọp nói ko đkm Moe hoang mang wá hoang mang wá

Calo said... (1526)

Úi cảm ơn cu Bín nhé. Thật lòng cảm ơn.

Cô đọc cái cô vừa bốt đi, đéo mẹ đúng y như anh nói, đây chính là cái bản kết luận điều tra vứt vô sọt rác, các chứng cứ đá nhau ì xèo. Đéo mẹ thằng thẩm phán trả hồ sơ là dương nhiên.

Từ đầu đến cuối chỉ có mấy từ áp đặt : lừa đảo, thực hiện hành vi lừa đảo, đe dọa....Bộ bọn điều tra tưởng cứ táng mấy từ đó vô bản kết luận là xách cổ em HH xử tội lừa đảo được à? Địt con mẹ.

Địt con bà nó, trong kết luận điều tra này bọn cam viết lằng nhằng nhưng mấu chốt em HH bị tóm là liên quan đến căn nhà số 7 Nguyễn Trãi quận 1 giá 16,5 tỉ. Đéo mẹ con Bín banh mắt ra nhìn dòng thứ 16 từ trên đếm xuống của trang 2 nhé: sau khi bọn cam liệt kê lằng nhằng đéo ăn nhập thì dòng 16 nói đại loại căn nhà đã bán cho Nga. Thế nhưng, cũng cái kết luận chó chết này ở dòng thứ 9 từ cuối trang đếm lên bọn điều tra lại ghi nội dung biên nhận số tiền 16,5 tỉ là Nga giúp anh Mỹ mua nhà của bạn Nga giá rẻ...

Địt mẹ với kiểu điều tra lôm côm vậy bố thằng thẩm phán chủ tọa phiên tòa nào dám xử.

Frankers Lee said... (1527)

Ref: Tử Thần Đen (1525)

vừa đủ đô thôi cô ơi hehe cái gì quá cũng ko tốt kể cả tốt quá hehe
uống nhiều hư thận phải mẹ
phải ko hả Dì hehe

Calo said... (1528)

Căn cứ cái kết luận điều tra trên, nếu em HH làm giả di chúc nói nhà 7 nguyễn trãi đã bán cho Nga để đại gia tin nhầm mà giao 16.5 tỷ thì hành vi lừa đảo của Nga đã rõ.

nhưng cũng trong cùng trang 2 đó lại có chứng cứ rất quan trọng là biên nhận tiền giữa Nga và Mỹ nói rõ lý do nhận tiền là Nga giúp Mỹ mua nhà bạn của Nga.

Địt mẹ anh đéo cần đọc các chứng cứ khác, anh là thẩm phán anh chỉ cần xoáy vô chứng cứ này thì bọn VKS với cam có đi bằng đít mới anh.

Địt con mẹ bọn mày xơi của thằng đại gia đi đòi nợ thuê (các cô phải biết chiêu đòi nợ thuê của cam nhé - hỏi con Zì ấy, ăn tiền đòi đéo được là chuyển qua hình sự bắt nhốt), anh thẩm phán đéo mắc mưu bọn mày nhé hehe.

Ngẩu Pín said... (1529)

dcm con calo

bi nhiêu đó đủ để nói lên là con đại gia bị lừa tiền, vậy thôi.

bọn chúng vài thàng hùn hạp và quan hệ là môi giới mua nhà kiếm lợi nhuận chứ ko có vụ HHD tành dục, địt trộm hay ko thì ko biết.

vấn đề đó đủ nói lên stt của con Cọp là mất - dạy, hay chưa ???

Là Sao said... (1530)

Okay, nhân tháng 10 lếu trời Zùn trong xanh các cô có thể nhìn thấy chòm sao Orion (thợ săn) ở góc đông-nam. Ngay lúc mặt trời lặn nha.



Để ý con Sirius cũng rấc sáng vào thời gian nài trong năm.

Gia Ngua said... (1531)

Ref: Tử Thần Đen (1525)

Cỏn xạolồn đấy địtmẹ làm đéozì có tàiliệu bương nào nói thế.
Còn cái đéo zì quá thì cũng đéotốt, uống nước nhiều quá cũng hại thận nữa là.

CBDN - CBDN said... (1532)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1513)

Cái này gọi là đọc cồng "láo nháo" này, hehe.

Láo nháo trong cồng này là tính từ (láo nháo các thể loại rau) - chứ có phải là danh từ để gọi tên loại rau láo nháo đâu?

Nhưng mà cũng lâu lắm rồi k nhìn thấy rau tập tàng nhẻ.

Ngẩu Pín said... (1533)

dcm, bốt nốt vài trang nữa dcm mết quá đi, trang sau nói côh hoa hâu thuê XHĐ 200 củ để con đại gia rút đơn kiện :













đó, hết mẹ rồi con calo đọc đi rồi khép loa vào.

độ khả tín là chấp nhận đc, con đồ long này đi 1 khóa tù về vu khống trên FB rồi, khả năng nó bịp là hơi nhỏ hehe

tuy nhiên đéo tin là việc của các anh.

Calo said... (1535)

trong vụ này con Bín ngây thơ đừng để ý mấy cái chi tiết lằng nhằng, đại loại thuê người đe dọa, thằng a con b khai về hành vi lừa đảo, HH bị mẹ từ bla bla.

Vấn đề là phải chứng minh hành vi em HH có dấu hiệu cấu thành một tội danh trong luật hình sự giùn.

Cô phải biết tuyên không phạm tội đéo có nghĩa là con bị truy tố trên thực tế không thực hiện hành vi phạm tội nhé hehe. Khó hiểu quá phải không?

Biết vụ OJ Simpson bên Mẽo quốc không?

Biết mấy vụ có mấy con ở Giùn bị tuyên tử hình về giết người mà sau được trắng án đòi bồi thường ì xèo không? địt mẹ lá cải nhao nhao oan sai người vô tội.

Ha ha quân giết người cả đấy, nhưng đéo buộc được phải thả thôi.

F1 Condor said... (1536)

Ref: Lạc Long Đến Trường (1522)

Nên học tiếng Pài-chinh tức Bắc Kinh, nếu muốn mần cắn mí Khựa, Đài, Sing, Mã, Nhật & Hàn.

Tiếng Guangdobg nếu muốn chơi mí Hongkong và China town bên hông... Chợ lớn hehe.

Đừng nghe con Zì mặc cặc nổ zìa tiếng Bạc Và tại các làng nghề vechai mà học tiếng Quảng đông nghe chưa.

Khựa chúng nhơn văn và có tầm nhìn xa hơn Lừa nhiều boong. Ấy là mọi bọn Khựa tại khắp các vùng miền đều nghe nói tốt tiếng Pãi-chín thần thánh. Khác xa bọn Lừa mỗi nơi nói mỗi giọng nhiều khi chả hiểu cặc hehe.

Còn học thế nào ư ? Trừ phi bú zù đã được tiếp cận tiếng Khựa từ nhỏ như Mao chủ tịt hehe thì học kiểu con Hóc bò tó là một lựa chọn khôn ngoan.

Ngẩu Pín said... (1537)

calo mậm mõm chó lại mà đọc, và stop bê Mẽo vào đây dcm mày.

loại chó đẻ annam dám so với mẽo sao hả, mày lôi mẹ thàng Chấn là đủ rồi.

CBDN - CBDN said... (1538)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1516)

Ảnh chụp chơi phôn khôn khoe ly nước thơm thơm này thì chất hành chứ chất nghệ gì hả trời. Tui tự hứa là không đá xiên đá xẹo nữa rồi, nên yên tâm, hỏng cần phải thế (thế aka là gì tự hiểu) .

Silk said... (1539)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1513)

Tậptàng là tên 1 loại rau, còn láonháo theo ý Các-mác là tổng hợp nhiều loại rau.
Zì sắp bị bóc mẽ ngay tức thời, anh đoán vậy hehee

motnguoisg said... (1540)

Chi bộ rôm rả quá,cứ thế phát huy nha!

@Chị Cọp: Tôi cũng theo dõi phây của chị, nói chung, có cái chị chém hay đúng, có những ý tưởng chị cóp nhặt ở đây như bọn bựa nói hay không, tôi không quan tâm, quan trọng là những ý tưởng đó, đem lại cho một số người theo dõi hiểu được vấn đề, giống như người thích android, người thích ios... dù android bị cô Job ghét cai ghét đắng vì tội chôm của cổ, công giáo hóa bần nông đó là công đức vô lượng. Tôi thật!

Có điều, đôi khi chị phong độ không được tốt lắm. Ví dụ bài vừa rồi, chị bị con Bín nó bắt bài. Nhưng dù sao, phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới đáng nói! Chị lần sau chú ý hơn!

đất said... (1541)

Ref: Servus 15 (1204)

Học tiếng mẹ rồi qua tiếng Nhật cũng chớp nhoáng thôi hehe, không làm gì thì cũng coi như luyện tập giữ cho đầu óc minh mẫn.

Mật hòm thư của Anh là chân gỗ đầu đất a còng chấm com không dấu không khoảng trắng.

Tại ngài xưa anh đá banh toàn bị chửi chân gỗ đầu đất chỉ có cái cày bừa là trâu hehe

Cô sờ zú nếu tính hỏi mua máy thì anh nghĩ không nên đâu, phức tạp lắm, đông xèng thì thuê bọn tay chuyên làm luôn cho đồng bộ.

Còn cô nào tự làm thì anh tặng, các cô canh chọn miếng đất nào bằng phẳng tí chữ lồi lõm nhấp nhô hay đồi núi dốc đèo thì thôi, làm cho được nước non đầy tràn khắp nẻo thì tốn kém lắm. Mỗi bộ giá nét không đã gần 300 tơn.

Các cô tự làm có khi xong rồi thấy đơn giản thì làm cho người khác nữa cũng được. Anh cũng muốn thằng đệ anh tập tành trước cho quen, sau này anh dễ chỉ đạo.

Ngẩu Pín said... (1543)

calo 1535

cái địt mẹ con calo này tao nói rồi cơ mà ơ kìa.

mày xem 1 ngàn phiên tòa annam, bao nhiêu phiên tòa nhầm ???

dcm nó đã tóm trăm con đéo trượt con đéo nào dcm nói mẹ thế cho nhanh, có điều oan là tội 3 thì nó tâng lên 7, thế thôi.

dcm con calo ngu học. Mĩ cái địt mẹ mày ý mà mĩ

CBDN - CBDN said... (1544)

Ui giời ơi, sáng giờ từ lúc tôi đến giờ đã thêm bao nhiêu cồng nói thầm rồi, loạn xà ngầu, để lúc nào có time mò đọc sau vậy. Có ai nhìn lên bài chính, và thấy Cô Đôn cổ đang ngự trên trển, im lặng cười cười nửa miệng trước hỗn loạn sự mạng không ta

Silk said... (1545)

Ref: CBDN - CBDN (1532)

Ớ luôn và ngay thật hehe, đúng là nhanh như Cácmác.

Rau muối, phải cây này không thưa Các-mác?


Lếu đúng thì vườn nhà Sìu vưỡn còn hehe.
Rau muối, rau sam, lá ớt, lá vông, rau rền "bương"(aka loại rau rền to như cây bương) ngắt vội vàng một nắm là được bát canh mát rượi "xuôi cơm" gòi hihi

Ngẩu Pín said... (1548)

mà tôi cũng nói, con Cọp đéo có đẳng cấp.

với hàng loạt stt chôm chỉa, bóp nặnvà sào sáo, cỏn ko có cái gốc, như 1 cái cây, cỏn chỉ việc với quả và đớp...

Khi bị lùng ngược quả này từ đâu, cây nào để ra quả, tưới cái gì, rễ ăn đất nào, thì cỏn tịt hehe.

lạc Dì ra là ăn lồn ngay, ví như stt tôi đang nện cỏn, có cãi đc câu lồn nào đâu.

đẳng cấp mới là mãi mãi, hỡi anh Cọp, anh đang khoác cái áo quá rộng trên 1 thân xác hao gầy.

An Hoang Trung Tuong said... (1550)

Ref: Mr Lee (1480)

Ảnh cụa con Hốc thì Zì còn thấy có chất, chứ ảnh con Lươn nài Zì đéo thấy chất mẹ gì hehe.

Con Lốp có nói gì đến việc chán chọt đó? Zì đoán con nài cụng chán gòi.

Đúng là như vậy. Đammê hay gì, thì cụng phải zính đến lợinhuận, thì mới bền. Zù lợinhuận ý cothe chỉ là kìvọng.

Chơi cái gì mãi, tốn thờigian, tốn kanhphí, mà đéo za cái đéo gì bù lại, thì sẽ tới lúc chúng cô chán. Con Buồi Hồng bên Séc là một chảdụ.

Trừphi chúng cô xèngnong và thờigian đều zủngzỉnh. Lúc ý, chơi cho vui.

Vậy khi chúng cô định chơi một món gì, thì phải xácđịnh:

1. nó có mang lại lợinhuận không, hoặc

2. nó có mang lại lợinhuận cao không

Hehe lợinhuận ở đây cothe là lợinhuận kếtoán, đo được bằng xèng, hoặc lợinhuận phi-kếtoán, nghĩa là chỉ ướclượng suyđoán.

Zì chọt ảnh, thứ nhất là, đặng phủ-kín các khoảng thờigian trong ngày, như chúng cô đi bú bia hay tỉn phò, như việc Zì zành thờigian học ngoạingữ, học kĩthuật, biên văn, và chăn Quán Bựa.

Và thứ hai là, Zì tính sángtác nhiều ảnh gòi zửa thành tranh, treo trong nhà trangtrí thay tranh đi muatạu ngoài tiệm. Zì tíchkiệm thoy chứ đéo có ýđạnh gì khác.

Và cuốicùng là, Zì cụng hehe hivọng bán được ảnh, lấy xèng zìa ngắm cho khoái, hoặc zành nuôi zững thú chơi mới, biếtđâu cắn mẹ giải Pulitzer hay giải đéo gì đó cụa tâybương.

Calo said... (1551)

con Bín bớt nóng đi.

anh đệm vài câu chửi cho máu chứ vấn đề anh nêu là nghiêm túc.

anh chỉ cho cô cách nghiên cứu hồ sơ vụ án, cách nhặt ra chứng cứ then chốt trong một rừng hỏa mù của bọn cam. Địt mẹ trước đây hồ sơ nào vô tay anh thì bọn cam bọn kiểm sát cứ gọi là quên mẹ đi, đừng có alo cho anh tác động nhá há há.

chỉ vài dòng đọc cái kết luận điều tra này là anh biết ngay có mùi, bọn cam xơi của con đại gia kha khá, viết lằng nhằng áp đặt thấy rõ.

Ngẩu Pín said... (1552)

á dcm vụ bán ảnh dcm

tôi biết 1 anh, nó chụp ảnh sapa bắc hà lúa nước dcm no, nhiều ảnh nó gửi cho tây đc im biu thiếp hay làm bìa máu lồn gì đó bán ở siêu thị vv

dcm nó kiếm tiền ác phết, mõi lần tây nó in nhiu bản, là tiền tự chuyển về tài khoản nó, tràn trề hehe.
Là nói tây thôi, annam thì hehe đéo biết.

Ngẩu Pín said... (1553)

ảnh cụa Dì thì hehe bán cho chó sorry.

duwong nhiên mắt anh liệt hạng mắt lồn.

con cẩu kia, nó rình từng sợi nắng sáng hay chiều trên mấy cái đèo rồi tổ sư cả mây nữa dcm nó chứ lị công phu phết.

chứ dcm cắn tiền tây đéo đơn giản hehe, thà mua mẹ lô tô dễ cắn hơn.

Mr Lee said... (1554)

Ảnh tiếp thoy.

Ngẩu Pín said... (1555)

con calo câm mùm lồn.

Tôi đéo quan đến việc ăn tiền, dcm đó là cái dĩ nhiên, thằng lồn nào chả ăn dcm.

nhưng đéo ăn để đổi trắng thành đen nghe chưa, nó ăn để đưa 3 thành 7 là to gan lắm rồi dcm. hoạc ngược lại, giảm từ 7 xuống 3..

lưa ý 3 - 7 chỉ là nói cho vần điệu, tùy tiền nữa cáidcm con calo

motnguoisg said... (1556)

Trong quán bựa này, tôi phục nhất là con Bín và chị Cọp và mấy anh nữa,...
Dù thế nào, tôi thấy họ có vẽ rất nhiều năng lượng để theo đuổi một điều họ quan tâm, theo đuổi.(và những hy sanh khi lộ mặt, đời tư mà họ có thể dính vào)

Chơi Phây cũng là một trò chơi tốn thời gian và công sức. Nên có con nào nói tăng viu,lai,xe... là không có kí lô ram nào trong quán bựa này. Thì tôi cũng đồng ý, nhưng nếu con đó biết rằng để đạt được những con số đó , thì với một con làm nghề SEO, quảng cáo...là khó thế nào!

Thời gian rồi sẽ trôi qua, một ngày đẹp trời nào đó Zì ngài thấy chán và đóng mẹ quán!

Hậu duệ của Zì đâu?

Ngẩu Pín said... (1557)

cắm đc 1 ghế ở VKS hay tòa dễ đéo đâu, ngu gì mà ăn kiểu thất phu để tù hả, hơn ai hết chúng hiểu điều đó.

cắn thì cắn, nhưng vẫn làm việc hê hê công chánh, dcm xê dịch tý thôi ở khung hình phạt dcm cắn nhẹ mà bền.

dcm tôi đố con nào cãi xóa trắng đc tội con Hoa hậu lừa đảo đó cái dcm

Quach Magic said... (1558)

Adu Quán hôm nay đông vui quá. Sẵn dịp các cô bàn về tầm ảnh hưởng của một người đối với đám đông, tôi thì đánh giá cao ảnh hưởng về chiều sâu hơn là chiều rộng. Zì Ngài có ảnh hưởng nhiều đến tư tưởng của tôi và học theo Zì Ngài không bổ ngang cũng bổ dọc.
Tôi điểm ra một số điều nên làm mà tôi thấm được sau X năm (X<= 5) đọc Quán Bựa:
1: Tập trung đong xèng, giảm mạnh thời gian cho những thứ không liên quan: chính trị xã hội...
2: Nhân văn hơn
3: Học hàng ngày
4: Luyện tập tăng chất nghệ và chất bền

An Hoang Trung Tuong said... (1561)

Ref: Là Sao (1523)

Liêntưởng hay, Zì khen.

Có zững thứ mà ông Người thehien za zất lâu trước khi nó được phátmanh. Cothe việc đó chỉ là vôtành, zưng cụng cothe đó là một bímật cụa Chúa.

Ngẩu Pín said... (1562)

anh Cọp đã hoàn toàn bị đánh bại, anh ko còn gì để nói ngoài vài câu spam nhạt nhẽo.

là anh, tôi sẽ đi đá vài choác bia để suy nghĩ.

An Hoang Trung Tuong said... (1563)

Ref: Tử Thần Đen (1525)

Raumá có chất đéo gì khiến chúng cô hư thật? Địt con mẹ con nhảmnhí nài.

Calo said... (1564)

Các cô lên lốc Anh ba sàm mà đọc bài của con Osin Huy Đức về con Thăng đinh nè:

https://anhbasam.wordpress.com/2016/09/26/10-185-thanh-hay-thang/#more-175169

Địt mẹ cỏn viết tông tốc sai phạm của đương kim Bí Thơ Gồng mà cỏn đéo sợ cặc gì.

Thế nên các cô đừng có hù con Cọp mà tội nghiệp.

Giờ chỉ cần xoay qua tội đánh cắp chất xám của bất hủ là cỏn xanh mẹ dái rồi hí hí.

À quên địt mẹ con Bín Ấn mọi phát nhá.

An Hoang Trung Tuong said... (1565)

Ref: Silk (1534)

Tạm được, zưng ảnh chọn chude xưa quá gòi. Chọt luyện tay thoy chứ không bán được.

Silk said... (1566)

Ref: CBDN - CBDN (1549)

Hix ai mà bỏ công đi hái "rau dại" mang ra chợ bán chứ. Rau hiếm hái lâu, bán đc mấy đồng đâu hihi.

Quê Sìu có mấy món rau là-lạ ăn thích phết, như rau Sắng, rau Ổ-gà, rau Lạc-tiên, chua-me, lá-lồm, lá sắn muối-chua...vv giờ già gòi không nhớ hết đc tên hix.

Calo said... (1567)

COn Bín 1557: Anh cãi thắng vụ này đấy, đưa hồ sơ cho anh. Con Lâm Bưu nghe tên anh là phát rét hehe.

À quên con Bín, mình hòa bình nhá em iêu. Biết đâu vện em có ngày đáo lại giùn mần đại sứ hoặc chí ít Tổng lãnh sự giùn. À mà quên bọn ĐSQ Anh chó cút hết qua Thái mọi rồi thì phải hehe.

Dynamo Kiev said... (1568)

Cô Cọp không phạm tội vu khống. Vì cô Cọp chỉ nêu ý tưởng suy đóan của vụ việc.Cô Cọp cũng như Michael Moore, được quyền tự do phát ngôn, tự do nêu ra các giải thiết của mình. Trong mùơi điều răng của Chúa chỉ cấm làm chứng sai, chứ không thấy cấm chuyện được quyền phát biếu suy đóan. Cô Cọp phãm tội bất lương hay vu khống chỉ khi cô Cọp làm chứng sai. Ngòai ra, nếu có bằng chứng, cô Cọp đựơc tòan quyền không phải chứng minh bằng chứng, nếu tòa án yêu cầu.
Tình hình là cô Cọp rất khôn ngoan, hiểu biết luật pháp. Trung úy khen.
Việc Zì sợ rằng vị đại gia kia thù óan cô Cọp đến mức thuê giang hồn xử cô Cọp là không thực tế với tâm lý tội phạm. Hành đồng trả thù trực tiếp chỉ xảy ra nếu cô Cọp và vị đại gia đó đã từng tiếp xúc nhau ngòai đời, ví dụ như là bạn cùng học, bạn offline, hay đơn giản đã từng kình nhau trong một buổi nhậu....Còn thì khi bị một thằng khác chửi, xúc phạm mà mình chưa từng thấy mặt hay quyen biết nó, thì không ai căm thù đến mức thuê giang hồ xử. Ví dụ, blog này đã từng nói xấu anh Nổ hay Vượng, thì có sao đâu.
Các cô sai rồi. Trung úy khuyên các cô nên vào face của cô Cọp và like cho cổ. Thế mới bựa ....hehehe...

Ngẩu Pín said... (1569)

dcm 1 cái ảnh đc in ở tây bương, cắn nhúc nhắc mấy mùa, cứ in nhiu bản, nó lại tính toán chuyển cho thợ chụp bấy nhiu xèng.

thế mới thánh chứ lị, dcm bọn thợ chụp cũng phải có pha hơn người.

tôi xem ảnh hay tranh, đéo thấy cái lồn gì hay.

chị siêu thợ ảnh gửi tôi ảnh nghệ thuật hoa cắm vào lồn, mà tôi mải soi lông, đéo nhớ hoa gì luôn.
dcm nghệ thuật con cạc bố mài đây này

An Hoang Trung Tuong said... (1570)

Ref: Silk (1539)

Rau tậptàng là tên gọi phủthung cụa vùng Ninhbinhcho, Namdinhcho, Haiphongcho, Thaibinhcho. Tóm lại là cụa Backicho.

Nó là các loại rau mọc zại (quãng chục loại khác nhau) giữa các luống ngô-khoai-đậu, aka lươngthực trồng cạn.

Giờ muốn cắn rau tậptàng, phải tới vùng zừng Cúc Phương (huyện đéo gì ở Ninhbinhcho). Lúc đéo nào cụng có, zẻ như sỏi.

Ngẩu Pín said... (1571)

dcm con calo nổ như pháo yếu giọng rồi phải ko ??

tôi hoan hỉ cho anh, nói thì nói tính tôi nó lắng

Glory King said... (1573)

Mark Zuckerberg làm ra Facebook, hoáthành tỉphú, rồi phủi đít đứng dậy.

Giờ nó đi đọc sách, đi dulạch, địt vợ và đẻ con. Chứ nó dí cặc ngồi chơi Phây.

Các cô cần ýthức, rằng cáccô chỉ là một phần trong gần 1 tỉ thầndân Phây đang ngàyđêm làm giàu cho con Mark, chứ hayhớm đéo gì.

Giùn là giống dễ bị thahóa, và từ ngày có Phây, nút Like của nó càng làm các cô thahóa hơn.

Quán Bựa vui quá chị ưng quá.

Calo said... (1575)

hehe anh thấy nhẹ nhõm con Bín ợ.

trách nhiệm khai sáng của anh đã xong.

là bựa viên anh có trách nhiệm cung cấp các thông tin cần thiết, nhứt là thực trạng nền tư pháp giùn.

anh hi vọng qua đây các cô rút ra bài học: đừng bao giờ để bị đáo tụng đình, đặc biệt là dính vô vụ án hình sự. Các cô sẽ bị bọn nó bóp nát như trái cam.

Ở giùn đéo tồn tại cái gọi là công lý.

Chị Ba said... (1576)

CBDN - CBDN said... (1532)

Zau tập tàng thường chỉ có ở dững chợ cóc sau những cơn mưa rào mùa hè. Tầm thu như này trở đi là ko còn nữa. Hè thỉnh thoảng tui vẫn mua được ở mấy bà bán rau di động ở Ngọc Hà. Mua 5k bà bốc cho 1 nắm to, về đủ nấu 1 bát canh. Hồi xa xưa bà ma tui hay nấu với cua, nhưng nhà tui giờ hem có ăn cua vì tui bị dị ứng nên tui hay nấu với tôm giã hoặc nước xương cá (tui hay phải lọc cái phile cá ra rồi mới rán, chiên xù... còn xương thì cho vào nấu rồi xay, lọc lấy nước nấu canh). Thường thì rau tập tàng sẽ có ít dền cơm, ít càng cua, ít rau sam, dính đôi cành rau má. Nói chung tui ăn như ăn hồi ức, chứ chó tui và bọn trẻ con giờ nó ko mê vì bọn bỏn éo có sống ở quê bữa nào mà biết!

An Hoang Trung Tuong said... (1577)

Ref: Ngẩu Pín (1553)

Hehe địt cụ con mắt lồn có mắt như đui hehe bútủ

Frankers Lee said... (1578)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1561)

đáng tiếc Dì ơi hehe lúc Van gốc bạn anh sáng tác ra bức tranh đó thì nhẽ nó đéo đáng giá 1 cái bánh mì hehe rồi tèo trong cảnh nghèo như 1 con mèo
Chúa chẳng cho ko ai cái gì hehe đcm Người cho bằng tay trái và lấy lại = tay phải
thế Chúa đã lấy của Dì cái gì hả bất hủ xD

Dynamo Kiev said... (1579)

Cô nào ở trên khen tiếng Hoa thâm thúy hay đó ? Cô Đất phỏng. Chữ viết của Trung Quốc là do bọn từ Ai Cập mang đến. Bọn Trung Quốc đần độn chỉ biết phát triển chữ tượng hình chứ không biết thay đổi thành chữ tượng thanh như tiếng vùng Lưỡng Hà. Dân Tàu thượng đẳng nói trắng ra là có gốc gác từ Trung Đông. Còn bọn Hán, hay Qủang Đông, Phúc Kiến chỉ là dân tầm thường. Các cô đừng sợ.
Nội như chuyện võ thuật. Khái niệm hình và ý, là từ khái niệm bản ngã và something like that, mà PHẬT ( gốc Aryan ) và các thương nhân Trung Đông mang vào Trung Quốc. Bọn Tàu nghĩ ra được cái đầu buồi. Lý Tiểu Long đã từng gợi ý là muốn thắng đối thủ, phải tạm thời triệt tiêu bản ngã. Bảng ngã là gì thì mời Google theo nhà Phật hay theo Freud. Tóm lại, bọn HOA không có gì ghê ghớm, trừ phi xét ADN biết Hoa này là Hoa nào ...hehehe...

Frankers Lee said... (1582)

hay là haha trả lại anh cái kèn đã-từng-khủng xD
cọ thể lắm chứ hehe

An Hoang Trung Tuong said... (1584)

Ref: Calo (1564)

Con Osin đi nghỉ-đông khóa nào chưa nhẻ? Chưa thì hehe đợi đó, sẽ toạinguyện. Zù con ý nói đúng hay sai.

Cơ mà biết đéo đâu đó là bài thoát Giùn, như anh Kù Wũ. Đi tù một khóa zo chưởi lãnhtụ, thì khảnăng được bọn Mẽo đón là cao.

Đcm zânchủ đéo gì mà hở phát là chạy mẹ sang tưbản.

Zưng lếu con #Đinh mà đoán được bài cụa con Osin, thì hehe cỏn cứ kệ mẹ thoy cho mài chưởi. Là Zì, thì Zì cụng mần thế.

motnguoisg said... (1585)

Glory King said... (1573)
@cô Lói: ai nói câu chê phây tôi không có ý kiến, nhưng cô nói câu này là tôi chê! Làm ăn bây giờ không dựa vào truyền thông xã hội là không được!
Cô cần nâng cấp thêm về lĩnh vựa này!

Calo said... (1587)

COn Zì (1584)

Con Osin là cánh tay nối dài của super tay to đó.

Địt mẹ viết như cỏn là dấu hiệu bắt đầu đó...

An Hoang Trung Tuong said... (1588)

Ref: Calo (1587)

Ngậm mùm lại. Sưphụ cụa con đó tèo gòi. Giờ cỏn bắngnhắng kiếm suất thiêndi mienphi thoy.

An Hoang Trung Tuong said... (1589)

Ref: Dynamo Kiev (1579)

Ngậm mùm lại. Vănmanh Khựa có trước vănmanh Zệp đó đồ con bò.

Ngẩu Pín said... (1590)

dcm, con đinh thăng lên tổng bí thư thì mới vãi lồn hehe

đéo biết thế nào đâu ahihi, dcm vận nó đến dcm phất lên như diều luôn.

dcm nó ( # đinh) sẽ treo ngược con Dì lên cổng nhà hát lớn hehe vì tội so nó với bò

Phong Ky said... (1591)

" Nếu có ai nhận thức rằng con người tốt là con người thông minh, con người đức hạnh là con người khôn ngoan.

Nếu họ nhận thức được đâu là quyền lợi chính đáng, thấu triệt được luật "nhân quả", kiểm soát được lòng ham muốn để khỏi cảnh hỗn độn tự diệt và đi đến một xã hội có kỷ cương.

Thì họ đã nắm được cái tinh hoa của nền luân lý, họ không cần dựa theo lời răn dạy của thần học hay những điều ngăn cấm khác aka kiến thức tiếp thu từ thế hệ trước...", Socrates ? hình như vậy. he he.

Đừng đánh đồng sự kế thừa, ảnh hưởng với copy aka cắn cắp.he he.

Phong Ky said... (1592)

" Biết đâu rằng chính những niềm hy vọng ao ước thầm kín, những khao khát đã trở thành những niềm tin đối với chúng ta ?

Biết đâu rằng những tư tưởng có vẻ khách quan chỉ là những niềm ước vọng trá hình.

Sẽ không có triết lý nếu chúng ta không chịu khó đi một vòng quanh và quan sát lại chính chúng ta: "Hãy tự biết mình !"..." he he.

Phong Ky said... (1593)

Những lời biện hộ cuối cùng của Cọp được ghi nhận trong Buaquan của Kyphong - nhân chứng sống hay người có mặt tại phiên tòa:

"Thưa các công dân Quabua, tôi không biết quý vị đã bị ảnh hưởng thế nào bởi các người tố cáo tôi; nhưng tôi biết rằng họ hầu như muốn làm cho tôi quên đi mình là ai - họ nói một cách quá thuyết phục, nhưng họ chẳng nói được một lời sự thật.

Thế nhưng trong số rất nhiều lời dối trá họ nói ra, có một lời làm tôi sững sốt; - đó là khi họ nói quí vị phải đề cao cảnh giác và đừng để mình bị lừa dối bởi sức mạnh sự hùng biện của tôi mà theo tôi, từ trong sâu thẳm thương một nữ nhi yếu đuối, chính là sức mạnh của sự thật…

Khi họ nói rằng Cọp, một con người khôn ngoan, là người truy tìm trời cao và đất sâu, và có tài thay trắng đổi đen. Những con người gieo rắc các câu chuyện như thế là những kẻ vu khống mà tôi rất sợ. Tôi xin tóm tắt lời họ như sau:

"Cọp là một kẻ làm điều ác, một con người kỳ lạ, truy tìm những sự vật dưới đất và trên trời, và giỏi thay trắng đổi đen; và hắn đã dạy những điều đó cho người khác, lũ bú dù coiphay..."

Trích tòa xử Socrates bạn Anh, có chỉnh sửa, he he.

Ngẩu Pín said... (1594)

dcm con Kỳ nói gì thì nói mẹ thẳng ra

dcm não tôi dạo này có vấn đề, đéo hiểu đc những lời bóng gió dcm đầu đọc chậm đéo đọc đc luôn.

motnguoisg said... (1596)

Những ý tưởng của Zì ngài, là bất hử, chưng lý... hay đại loại như vậy,
nhưng nó có thể không phù hợp với tất cả mọi người(lứa tuổi,nhận thức...)
Do đó, nó cần được truyền tải đến nhiều người hơn nữa.
Nhưng đã có ai trong quán bựa, làm được điều đó ko?
Hay họ cũng mặc kệ? họ tiếp nhận, những ý tưởng của Zì, nhưng chỉ nhận và ko cho đi.
Thôi kệ, tôi cũng đéo có khả năng như Zì, miễn sao sống theo chuẩn ông người là được.
Vậy những gì chị Cọp đã và đang làm, dù vụ lợi hay vô tư thì có sao đâu?
Dù thế nào thì mục đích đã đạt được. Tư tưởng của Zì, đã được tiếp nối theo một con đường khác, nhưng mục tiêu vẫn là 1.

motnguoisg said... (1600)

Ví dụ chuyện xe chở tôn đâm đứt cổ thiếu nhi giùn vừa rồi!
Con Bín lơ mẹ, chả dám bình luận gì, vì ai cũng biết chuyện xả hội Giùn nó thế.
Nhưng chị Cọp thì có bài định hướng là tuyên chiến với CAM là từ sát...đại loại vậy!
Vậy thì, cá nhân tôi, con Cọp có công đức cho bần nông hơn....vì dù sao, với số lượng viu,pho lâu,xe...thì trong đám ấy cũng sẽ
có đứa đứng ra hành động hay đại loại thế!







Share this post please batoong


No comments:

Post a Comment