Maam Doll: Cô Đôn #1 - P5

Friday, July 1, 2016





Calo said... (801)

Con Bín cồng 794: Câm mồm đi nha con ngẫn.

Theo luật giùn, trong hành vi/tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì hành vi làm giấy tờ giả chỉ được coi là một trong các thủ đoạn gian dối của bị can/bị cáo để thực hiện hành vi lừa đảo thôi nhé. Tức là đéo được tách thành tội làm giả giấy chứng nhận của cơ quan, tổ chức nhé.

Nó tương tự như tội cướp tài sản vậy. Nếu dùng vũ lực cướp tài sản mà gây thương tích cho nạn nhân thì con bị can/bị cáo cũng chỉ bị xử về tội cướp thôi nhé, đéo tách thành tội cướp và tội cố ý gây thương tích đâu con ngẫn. Việc gây thương tích/thương tật cho nạn nhân trong tội cướp chỉ là tình tiết định khung tăng nặng (của tội cướp) thôi.

Hỏi con luật sư gạo cội Phong Kỳ đi con ngẫn, sủa lôm côm hoài.

motnguoisg said... (802)

Gớm, chị Cà Lỏ vẩn còn máu thế cơ à?
Đấy day cac anh chi cán bộ chỉ cần học tập anh Cà như thế này thì ai nói bộ mày hành chính của chúng ta chậm?

Ngẩu Pín said... (803)

câu đầu con cọp dùng tấn công anh đại gia là :

trích : " Đàn Ông có vợ có con, ham gái đẹp lén lút bồ bịch ăn chơi...


rất tiếc, vụ có vợ con ham gái đẹp bồ bịch, là vấn đề cá nhân của vợ chồng ảnh, vợ con chả liên quan đéo gì đến vụ thi thoảng chạy tới phang HH 1 phát rồi chuồn, tôi thì nói vợ ảnh cho phép ảnh thì sao hê hê.

rất có thể con đại gia này chó, nhưng đó hoàn toàn là việc cá nhân vợ chồng nó, mà thôi.

anh cọp tấn công đéo sai với bần nông, nhưng đéo công chính với người quán Bựa.

Phong Ky said... (804)

Ref: Calo (798)

Cô thanh minh lung tung và rất chủ quan, thưa quí cô. He he.

Anh xuống núi, đcm, chi bộ cuối tuần lợi nhuận. He he.

Ngẩu Pín said... (805)

câu sau, anh nói tiếp :

" ăn ngủ với người ta, cho tiền mua nhà này kia, xong nghỉ chơi Đòi Quà, người ta không trả thì thưa ra toà tội lừa đảo!"
hết trích.


đây là câu mất dạy nhất của anh khiến tôi buồn nôn, anh đánh tráo 1 hành vi lừa đảo giấy trắng mực đen thành việc địt, tặng , cho- rồi - đòi...

anh làm tôi hoàn toàn thất vọng.

Ngẩu Pín said... (806)

câu tiếp của anh Cọp :

" Anh là Đại Gia, thành công trong ngành IT, thì anh không ngu để một cô gái lừa mình mười mấy tỉ! Nhờ người ta mua nhà mà hỏi nhà ở đâu, rộng dài bao nhiêu mấy tầng éo biết mẹ gì thì nhờ cái mẹ gì mà nhờ, rồi kêu họ lừa mình, quân láo lếu hèn hạ!.."

hết trích.

Tôi thì nói, anh ta đã quá tin người, gần chắc anh tin cô HH kia hao hao tin vợ, đó là lí do đéo cần nhìn nhà, ảnh đã chuyển tiền.

như vậy, người đáng chửi phải là chị HH lợi dụng tín nhiệm chứ, có phỏng ???

Chính chị HH đã thừa nhận làm giả giấy nhà và thuê chủ bán nhà dỏm rồi, cơ mà ???

Khờ Đời said... (807)

hehe chào chi bộ, chi bộ khỏe.
Khờ đã trồi lên với đầy kiêu hãnh và tự hào, gằng, Khờ đã pass bài test Ai eo mí số điểm tuyệt đối 6.5 cho all kĩ năng. Thiệt là quý quá khi vượt con số mong đợi là 6.

Nhân đây, Khờ muốn bày tỏ tấm lòng thơm thảo đến chi bộ đã hết lòng giáo dưỡng, di sản lớn nhất của chi bộ đối với kĩ năng tiếng Bương của Khờ là kĩ năng viết. Khờ muốn donate đến các cô SAO, VÚ, ĐÒN mỗi cô 10 ông tơn đã nhiệt thành dại dỗ chửi rủa chỉnh sửa không quản ngài đêm để kĩ năng viết thượng tiến kịch tính, nhẽ hơi cò con mẹ, dzưng đấy là lời cảm ơn công chính của K đối với các cô. Ngoài ra, trân trọng gửi lời cảm kích và mang ơn đối với các quý cô đã thả còng chỉ bảo như cô hóc, cô phuong gì gì đó.

Mời các cô cho bank Giùn or paipal cho K nhé.

Ngẩu Pín said... (808)

và câu cuối này đưa anh cọp vào giai cấp bần nông :


trích :

" Tôi nghĩ, nếu thằng này thưa cô ấy tội lừa đảo, cô ấy nên thưa lại tội Hiếp Dâm, mà có tình tiết tăng nặng là Hiếp Dâm nhiều lần, dùng thủ đoạn để giao hợp với người khác, tội rành rành ra nhé!"..

hết.

việc hiếp dâm nếu có hehe, đéo cần anh phải dạy, và tôi tin rằng, khi trò hợp đồng địt kia bị chứng minh vô hiệu, chị HH sẽ giở đòn này, kêu bằng lưỡng bại câu thương.

địt mẹ đòn của loại bần nông rác rưởi, tôi thì đéo trích thêm bẩn quán Dì.

Calo said... (809)

Con Kỳ nhông 804: Anh đéo bao giờ có ý định thanh minh, nhất là thanh minh chủ quan.

Đơn giản là anh thấy khả năng bọn công tố thay đổi hồ sơ là rất nhỏ. Nếu là tình tiết mới hoàn toàn thì còn có thể hy vọng, nếu bỏn đã biết và đã đánh giá chứng cứ thì bỏn ít khi thay đổi, bởi lúc đó bỏn phải thừa nhận bỏn đã đánh giá chứng cứ sai trong giai đoạn điều tra. Hehe khi đó bỏn sẽ phải ra đi nhường ghế cho bọn khác như vụ quán Xin chào.

Con luật sư em HH giờ chỉ còn cửa bơm xèng cho bọn kền kền để lu loa tạo dư luận, khi đó bọn sếp của bọn công tố và điều tra viên sẽ rút hồ sơ coi lại và chỉ đạo điều tra lại (lại cũng giống vụ quán Xin chào hehe).

May ra còn có cửa.

Nhân đây các cô cũng nên chia sẻ áp lực của anh em quan lại. Trong thời buổi phây phiếc tràn là này, cửa kiếm ăn của mấy ảnh cũng khó lắm, hở một tí là bọn bần nông làm ầm lên.

Nhắc đến đây anh lại cám cảnh cho con Tổng đốc Hoa Thanh Quế, hehe cỏn có họ với anh, đóng vai em anh đới hế hế.

Ngẩu Pín said... (810)

địt mẹ con calo câm mõm về luật, vì khoản đó, tôi là chuyên gia.

khi nhận 16 tỷ và ko thể cãi, và bọn điều tra chứng minh đc chị HH xài giấy tờ giả để bịp, tội lừa đảo chiếm đoạt đã cấu thành, đéo thể cãi đc, đó là lí do chị bị bắt khẩn và còng.

tội này, giờ nếu khéo, thì trả hết tiền, mất chừng đó nữa để chạy thì chuyển sang dân sự may ra...

rất tiếc cô hh bất hợp tác, quyết đéo khai 16 tỷ để nơi nao.

dcm đã từ lâu, tôi mất lòng tin ở luật lừa, nơi lũ ngu học chó đàn đông như kiến.

Phong Ky said... (811)

Ref: Calo (809)

Ts con Cả lò sao ếch thế nhở.

Cô ko thấy đó là tình tiết làm thay đủi Bản Chất Vụ Án, hả ? Và chính vì nó toà đã trả hs. Và đó chính là căn cứ để thay đổi ĐTV, khi áp dụng khoản 3 điều 42 BLTTHS, đcm.

Các mail này có từ đầu niên 2013, tận 2014 mới phát sinh HĐ mua bán nhà. Thế mà bọn chúng lại lại lý do ko đủ căn cứ để loại ra, đcm cả thẳng KSV theo vụ này, vớ vẩn kỷ luật lòi pha hết, hiểu chửa?

Calo said... (812)

Con Kỳ nhông cồng 811: Hehe lòi ra là cô khoe nhé. Thời gian làm trong ngành nội chính của cô đéo có.

Anh đây đã từng họp liên ngành mòn đít ra đây. Lý do khó thay đổi KSV và ĐTV trong vụ này chính là việc phải có lý do chứng minh bọn tiến hành tố tụng "không vô tư khi làm nhiệm vụ" theo K.3 điều 42 nhé, "không vô tư khi làm nhiệm vụ" khác hoàn toàn đánh giá sai chứng cứ (nếu có) trong khi điều tra nhé. Bọn KSV, ĐTV có thể đánh giá chứng cứ sai, nhưng để nói bỏn "không vô tư" vì đã đánh giá chứng cứ sai là đéo được nhé.

Đéo mẹ, hễ cứ sai lầm trong đánh giá chứng cứ là bị buộc vô hành vi "không vô tư khi làm nhiệm vụ" hả con ngẫn.

Anh đéo có ý định đôi co mới cô, nhưng mục đích của anh chỉ là cung cấp cho bọn con bựa ở đây các thông tin khách quan trong vụ này thôi.

Vụ này anh nhắc lại: Sau khi tòa trả hồ sơ, dưới áp lực soi của phây búc và dư luận, có thể sẽ có họp liên ngành (cam, kiểm sát, tòa) để đánh giá lại toàn bộ chứng cứ. Con luật sư em HH phải nhân cơ hội này bơm thiệt dữ dữ kiện cho bọn kền kền để bần nông bình loạn thì sẽ có cơ may.

Ngẩu Pín said... (813)

nô nô cô phong kì.

tội lừa đảo chiếm đoạt đã cấu thành, 16 tỷ đó chả liên quan đến 16 tỷ hợp đồng địt 7 năm ( nếu có )

lũ cẩu tòa dừng tòa câu giờ để ăn thêm xèng thôi, lạ lồn gì.

dcm khi đáo tụng đình, anh em quan lại phải tranh thủ đớp, dcm đớp kì sạch 16 tỷ dcm chạ mấy khi vớ đc cú mập.

Ngẩu Pín said... (814)

sau khi xong vụ hợp đồng địt, chị HH kêu bị hiếp nữa, lại tổ sư dừng tòa bổ xung thêm, cắn 1 mớ nữa dcm.

đcm mấy khi vớ đc hoa hậu đại gia, à cơ...

Ngẩu Pín said... (815)

chết cười cái hợp đồng địt 7 năm 10 tỷ ngô nghê chụp lem nhem từ màn hình mà ai cũng tin hehehehe ...

địt mẹ hợp đồng 6 tháng 1 thì may tôi tin hehe.

7 năm làm đc gần 1 caí điện biên rồi đó.

8 năm làm 1 điện biên
nên vành hoa đỏ, lên thiên sử vàng.

Ngẩu Pín said... (816)

địt mẹ thàng Lói chuột tiểu huynh đệ đâu ra đây bú bia với lão phu

Phong Ky said... (817)

Ref: Ngẩu Pín (813)

Ok, anh đồng ý với cô về vấn đề này, chính vậy anh đã nói ở cồng đầu là án tại hs rồi.

Nhưng về nguyên tắc, khi phát sinh tình tiết mới, vẫn phải áp dụng suy đoán vô tội cho cô cổ, tức điều tra thời điểm email cũng như các lệnh chuyển tiền trong khoảng time đó, nếu nghiêm túc thì sẽ lòi ra tất cả sự thật trong case này thôi. Với đk email đó là thật.

Anyway, theo anh thì cả cô cổ lẫn anh méo vẫn còn giấu diếm điều gì đó. He he.

Calo said... (818)

A ha anh vừa lướt qua một số tình tiết của vụ án này.

Vụ này có vấn đề rất lớn, đéo phải lý do chính là mấy cái email: Đó là có dấu hiệu hình sự hóa quan hệ dân sự hay không?

Hehe anh cũng vừa biết con chủ tọa phiên tòa này, trước đây toàn theo hỏi anh đường lối xét xử suốt. Anh biết có cho vàng cỏn cũng đéo dám xử vụ này hehe.

Coi vậy mà mần nghề cầm cân nảy mực đau đầu lắm các cô ạ: Luật thì như cặc, điều tra viên, kiểm sát viên thì quá ẩu, suốt ngày ăn nhậu. Hồ sơ thì chứng cứ này đá chứng cứ kia, sót một cái mà bị tuyên hủy án thì ăn đủ. Cho nên anh mới bùng hehe.

Phong Ky said... (820)

Ref: Cọp Già Gác Kiếm (819)

Cọp bạn tôi, đcm, vụ này căng cmnr, tôi cũng vừa đánh dây thép cho thằng bạn. Thôi té, lằng nhằng lắm.

MBTrading said... (821)

Tôi đồng ý với con Cọp bên trên, ngay cả cồng trên FB của cỏn. Với lại cỏn nói gì trên FB kệ mịa cỏn, tự nhiên mang về quán bựa rồi sỉ nhổ cỏn thì quá đáng rồi đó. Có một số con bựa chỉ thích nói ngược với số đông và cãi nhau cho vui...với tình trạng công lý là diễn viên hài, nhà cầm quyền sẳn sàng ỉa trên pháp luật cũng như ngụy tạo chứng cớ theo cân nặng đồng tiền thì cãi nhau làm gì.

An Hoang Trung Tuong said... (823)

Ref: MBTrading (821)

Đồ con lợn. Chúng cô ỉa trong buồng nhà mình, và giấu đéo cho ai biết, thì mặc mẹ chúng cô.

Zưng chúng cô lại, ra mẹ trước cửa nhà mình mà ỉa, gòi mời nhândân xem vuivẻ. Gòi khi nhândân có đứa chưởi hànhvi ỉa bậy, thì luloa lên zằng "cửa nhà bố, bố thích thì bố ỉa, chưởi con cặc".

Khoái được "xe", được "lai", thì phải có gan nghe chưởi. Quân hạtiện.

MBTrading said... (824)

Vụ này như cong Phong Hủi nói, cũng lằng nhằn...có thể là có lừa mua bds thiệt, cũng có thể là có tình cảm, như phấn lớn các vụ án này sẽ được xếp vào dân sự, cam không diều tra nhưng thằng Mỹ chắc chạy chọt gì đó chuyển thành án hình sự.

Bài học rút ra là gì, không nên đầu tư vào bds, dễ bị lật kèo...chỉ nên đầu tư chứng khoán.

An Hoang Trung Tuong said... (825)

Ref: MBTrading (824)

Lừađảo vs Vukhống thì zânsự cái con buồi. Hànhsự trăm trăm. Tội nài là tội tù, khi ra Tòa bị còng tay, và phải tự xưng là "Bịcáo" chứ đéo được xưng Anh hehe như con Kì đâu.

An Hoang Trung Tuong said... (826)

Ref: An Hoang Trung Tuong (825)

Tội lừađảo: án cao nhất là chungthân, thậmchí hehe tửhành lếu lãnhtụ muốn.

Tội vukhống: án cao nhất 7 mùa.

An Hoang Trung Tuong said... (827)

Ref: An Hoang Trung Tuong (826)

Chúng cô, nhiều khi vôtành mắctội vukhống mà đéo biết. Hồnnhiên đéo chịu được. Cũng như chúng cô hồnnhiên trộmcắp mà cứ nghĩ mình làm điều bànhthường.

Lếu kẻ bị vukhống muốn vùi chúng cô, cho đi tù, thì việc đó khá zezang.

Vậy nên, lếu thèm thảoluận điều gì chưa zõzàng, đặng tránh tội vukhống, hãy học Zì, biên ngay câu nài:

"Thôngtin Bựa chỉ nhằm manhhọa và không nhấtthiết khác sựthực".

Anh Minhzauzai thì phải đủi thành anh Ôngcụ. Và etc.

An Hoang Trung Tuong said... (828)

Ref: An Hoang Trung Tuong (827)

Phátngôn bavạ như con Kiếm, và đéo biết cặc gì zìa Luật, thì cỏn có phải nằm tù cộngquân vài mùa, Zì cũng đéo ngạcnhiên.

Con Bín cũng chả hơn đéo gì. Tuynhiên con Bín là tâybương. Luật Giùn đéo áp cho cỏn.

Nằm tù vì vukhống lãnhtụ thì còn được bọn đốilập ngợikhen. Nằm tù vì vukhống nhândân thì chỉ có chó nó hưởi.

An Hoang Trung Tuong said... (829)

Ref: An Hoang Trung Tuong (828)

Tên tuội nhàcửa côngviệc, chúng cô đéo thèm giấu. Mặt vện mặt con, chúng cô cũng khoe tứtung.

Thế mà cứ hồnnhiên chọc vào người khác. Chọc đúng hay sai thì chưa bàn, chỉ biết zằng, chúng cô ngu như ông chó, tự chui đầu vào thònglọng, gòi bảo, thònglọng nài đéo thắt được đâu.

Đcm một đạigia nó zám chi cho gái cả trẹo tơn, thì nó sợ đéo gì mà không zi một nhát cho tịt mẹ cái mùm vukhống.

Vướnđề là, chúng cô đang nhãinhép, kẻ vukhống nó chưa thèm chấp. Cứ "xe" mới "lai" cho đông vào nhé, gòi biết thế nào là gianghù.

Chúcmừng sớm.

Phong Ky said... (830)

Ref: An Hoang Trung Tuong (829)

Cồng chất, anh khen, he he.

Hôi, đi xem phiêm đây, he he.

An Hoang Trung Tuong said... (831)

Ref: An Hoang Trung Tuong (829)

Zì đéo đùa đâu. Chúng cô cứ thử vukhống Zì, gòi lộ nhà lộ mặt cho Zì biết coi.

Có gì xảy đến thì tự chịu đcm bọn già zái non hột.

Tetracyclin said... (832)

Ref: An Hoang Trung Tuong (829)

Đọc đoạn này xong con Cọp với con Bín khéo đang đóng bỉm gấp hehe. Đúng là họ hàng hang hốc lồ lộ ra mà suốt ngày xe với lai, nể sự dũng cảm của các anh quá đi.

Dai Cuong said... (834)

Ref: An Hoang Trung Tuong (829)

Thưa Zì, con Kiếm, trên face của cỏn có lần nào đó kêu đóng cửa face, gác kiếm vì bị giang hồ, cộng đồng face hăm họa, khủng bố rồi, cỏn khoe zậy. Đề nghị chi bộ và các đồng chí nghiêm túc rút kinh-nghiệm, đặc biệt 1 số đồng-chí đã đc Zì nêu tên, kêke

Servus 15 said... (835)

Hơ hơ hôm nai thứ sáo mà Quán đông zui nhờ.

Các cô cứ lấy nước miếng tạt vào nhau như thế là cả Quán vui rất hehe

Anh chả cần phân tích kẹc giè, chỉ biết vụ nài bên nầu chi đậm hơn bên ấy thắng, thế thôi!

Chỉ là anh thấy con đại gia nửa mùa kia mà thắng thì tển được gì ta? Danh chả còn, tiền cũng đã mất, còn mất thêm cho các quan viên mà lại lòi ga cái tính kẹt xỉn, dám chơi mà đéo dám nhận kết quả chứng tỏ trình HÈN KÉM!

Còn cô Hoa Hoét kia, với cái mác ấy thì kiếm vài tỉ một năm có khó khăn gì, sao lại đi cái con đường khó hơn lên giời thế lài, cũng tại NGU TỆ!

Nói túm lại chỉ là mua vui vài trống canh thôi mà các cô, dù gì dạo nài Tân Sơn Nhứt biến mẹ thành cảng cá rồi, mỗi ngài cả chục tỉ cụ mất đi mà chả hiểu tại sao kìa, chó mèo cắn nhau mà lừa với chả đảo cái nỗi giè!

bữa no bữa đói said... (836)

Mấy con chiên da luật quán Bựa cho anh ngu phát. Lếu em HH đéo chấng minh được sự tồn tại của quả hạp đồng địt thì ngoài tội lừa đảo, ẻm có bị xử thêm về tội man khai vì đã biến chiện nhà cửa thành trò địt bọp không?

Servus 15 said... (837)

Ref: An Hoang Trung Tuong (831)

Thế nhỡ Giả Vờ Vu Khống mà lại đéo lộ mặt lộ nhà lộ xe mà chỉ lộ mông lộ củ lộ múp ra thì sao hả Zì?

Zidu hôm con Khoai Teo Hà ló bẩu Zì có mõn hòn rưỡi hà, ko thấy Zì nói năng gì cả?! Nếu ló nói sai đề nghị Zí sâu hàng kiểm chứng luôn gòi sai bọn Bựa Cảm Tử Lói Pín sang xẻo ngai của cỏn, cho ló biết thế nầu là vu khống suông.

Zưng mà Sờ Vú nghĩ ló nói đúng mẹ gòi, vì Zì vữn im lặng một cách nhẹ nhàng thế cơ mà!

MBTrading said... (838)

Thú thật là đến giờ tôi mới hêt run, hôm nay lỡ vu khống con Phong ky, ngày mai mất ha hòn dái thì chết mịa he he he...anh phong kỳ ơi, mong anh tha lỗi cho em.

nhudaubuoi_tb said... (840)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (779)

Tui sr vì hiểu chưa thấu đáo ý của Các-Mác cơ mà, chứ đâu phải vì khác quan điểm, hehe.

Ngẩu Pín said... (841)

tôi lại đây rồi.

anh Cọp nói ảnh nói ở nhà ảnh, ko liên quan đến tôi, tôi thì đéo nghĩ vậy, vì ảnh public cho ai cũng xem đc, thì tôi ngứa mồm, tôi phải nói chứ ???


nhưng tôi đéo nói gì sai, thì thàng nào chơi tôi ???

địt mẹ mà có chơi đc cái đầu buồi tôi đây này, tôi ở 1 nơi mà hé hé hé toàn anh em Gurkha thiện chiến đeo cây dao kukri thần thánh canh giữ ahihi.

dcm thịt đc tôi, thì có họa tề thiên đại thánh địt mẹ.

Ngẩu Pín said... (842)

dcm, tòa lừa lờ mẹ tội vu khống vì là bị can đang bào chữa, mới máu chứ hehe dcm chó chết thật.

Vì càng vu khống, chúng càng có cờ đình tòa lại và ăn tiền và xui nguyên giục bị.

dcm cái tòa chó chết lạ lồn gì ahihi

Ngẩu Pín said... (843)

Anh Cọp, tôi khuyên anh đọc kĩ lời Dì.

STT của anh cưỡng tình đoạt lí và vu khống, thàng đại gia kia nó kiện là anh vỡ mồm đó, đéo đùa đâu.

câu này, tôi nói tư cách bạn bè, thật lòng.

Ngẩu Pín said... (844)

con tetrac 806

cổ nhận tội hay ko, thì bằng cớ đã rõ, đó là lí do cổ đã tiêu năm rưỡi trong tù.

đlq năm rưỡi mà vẫn đẹp phết chứ đéo hốc hác

Ngẩu Pín said... (845)

địt mẹ con sờ vú, mau nướng con nhím cho anh ăn dcm.

nhớ là cắt đôi nó ra nghe chưa

Ngẩu Pín said... (846)

@dì 829


thôi Dì cũng nhát gan bỏ mẹ ra dọa dọa cái máu lồn hê hê anh lạ lồn gì già dái non hột, hôm nay Dì nhẽ cũng bú nửa chai rồi, hay sao ??

An Hoang Trung Tuong said... (847)

Ref: Ngẩu Pín (841)

Con nài ngu nhẻ, đéo nghe phin, hưởi triện, bình thơ cụa tànhcảm gianghù xãhụi đen baogiờ nhẻ.

Nó đéo thịt được cô, thì nó thịt một someone else chứ. Nhẽ cô trơtrọi nhõn mộtmình trên đời? Cô sẽ đăng tớt chưởi nó đéo quântử vì thịt người vôtội, hay sao?

Chúng cô nhẽ còn nhớ, cách nay mười mấy mùa, có con kềnkền quốcdoanh chuyên biên phóngsự nọ. Một sớm za đường, bị gianghù tạt cho một can acid. Vào viện vài ngày thì đéo chữa được, lên mẹ nóc tủ.

Cam chịu thua, đéo tìm được thủphạm. Vì con kềnkền đó nhiều kẻthù quá, đéo khoanhvùng được đốitượng. Hơn nữa, cam ghét kềnkền như ghét chó. Lếu kềnkền đéo là tôngtộc cụa sếp hay lãnhtụ, chúng zí buồi vào tìm, chúng cô làm đéo gì được chúng.

Sau vụ ý, các thảoluận kanhtế hay xãhụi của lácải, mà trót zính hơi sâu vào đạibàng, thì bọn kềnkền toàn phải kítên chung là "nhóm phóngviên kanhtế báo ABC" hay "ban chánhtrị xãhụi tạpchí XYZ".

Bọn đấy, là batoong quốcdoanh nhé. Thôngtin cụa chúng toàn thôngtin xịn, đảmbảo hầunhư đéo có vukhống nhé. Sau lưng chúng có đôngđảo nhândân Giùn ngóngchờ nhé.

Chứ chúng cô, con Bín hay con Kiếm, là cái con củ cặc gì. Thôngtin thì bavạ chômchỉa lungtung. Giađành cũng tầmthường đéo có ai mần lãnhtụ. Chúng cô chết đâm chết chém ngoài phố khuya, thì cũng chả khác đéo gì ông chó hoang zớt xuống sông Tô Lạch, cam nào thèm tìm.

Ngay tại quán Bựa này, thủa Yahoo, cụng từng hehe có một con mồm-chó-vó-ngựa. Một bữa kia, đang đi trên đường, cỏn bị gianghù túm củ, tỉn cho nhiều tỉn, xong còn bẻ mẹ 3 cái zăng cảnhcáo.

Đánh chúng cô, thì chả khó đéo gì cả, giá thịtrường giờ chỉ 200K. Cam cũng đéo quantâm đừng phànnàn thưa các quí anh.

nhudaubuoi_tb said... (848)

Ref: An Hoang Trung Tuong (829)

Cồng chất quá Zì ơi, cho nên nhiều khi anh thấy mấy con cồng ngu như lợn mà đéo dám chưởi, sợ gặp thằng thù vặt thì khổ mình, khổ vợ con. Mà những thành phần đó đầy rẫy trên fb, từ những group trẻ trâu, bần nông đến cái đéo gì mà Bựa VM, Trại SV..., chỗ nào cũng có thằng ngu như lợn nhưng húng nên anh dí bòi vào chưởi. Đm danh tính show hết lên trên fb mà dám lớn tiếng chưởi cha chưởi mẹ người ta, có ngài chết đéo kịp ngáp.

An Hoang Trung Tuong said... (849)

Ref: Ngẩu Pín (846)

Zì zọa hộ gianghủ thoy hehe. Chứ Zì ỉa mẹ vào mùm chúng cô sướng hơn.

An Hoang Trung Tuong said... (850)

Ref: Ngẩu Pín (843)

Kệ cụ cỏn đi. Cho cỏn mần Lục Vân Tiên.

Ngẩu Pín said... (851)

cơ mà anh vừa kiểm lại ahihi anh đéo vu cáo bố con thàng cặc nào Dì ơi anh có ngu như con Cọp đéo đâu


cũng đéo động đến thàng nào, thì thoảng chửi dcm con cụ thì nhằm nhò lồn gì.

dcm cứ phải cẩn thận là hơn, à cơ

Ngẩu Pín said... (852)

con Cọp có dạo bị bần nông chúng nó dọa sợ vãi lồn ra, tội cỏn là hehe bảo biếu mẹ nó hoàng sa và trường sa cho trung quốc hahaha

giừo nhẽ cỏn nghiên về bần nông cho an toàn, hay sao hhehe

An Hoang Trung Tuong said... (853)

Ref: Ngẩu Pín (851)

Đéo vucáo, zưng nhỡ cô đã làm chúng ngứa pha?

Đã lộ nhânthân, thì khépnép cái mùm vào, vuilòng.

An Hoang Trung Tuong said... (854)

Ref: Ngẩu Pín (851)

Chuởi con ôngcụ thì đéo bầnnông nào quantâm đâu. Cókhi trong bụng chúng sướng bỏ mẹ.

Ngẩu Pín said... (855)

thôi giờ có chém, cứ chém cái vô thương phạt địt mẹ kiểu con cụ ỉa xuống ao cá rồi đái bờ rào hê he cho nó lành.

anh khôn lắm Dì ơi, gà cái lồn anh đây này hehe

dcm con chó Lói chuột đâu vào đây tham luận địt mẹ mày

Ngẩu Pín said... (856)

đùa, Dì xui dại dcm.

chửi con Cụ bọn cẩu ở Nghệ an nó đốt mẹ nhà, bọn cẩu đó vẫn sùng bác của chúng lắm

Ngẩu Pín said... (857)

anh mới chửi Bọn Nghệ an là Thanh cậy thế Nghệ cậy thần hehe anh chửi bọn Nghệ an là kiêu - binh dcm chúng nó rồ lên như chó dại dcm chúng nó anh bảo chúng địt mẹ tất cả chúng mày lũ rác rưởi ăn buồi tao này hehe sợ lồn

An Hoang Trung Tuong said... (858)

Zì nhắc lại lần nữa, chúng cô cũng nên thôi trò bốt ảnh hàinhi giađành vệnchó lên mạng đi. Chạ hayho cặc gì đâu.

Chúng cô đéo là ôngsao. Bốt ảnh đéo được ai trả xu nào. Khoe tứtung thì cũng chỉ nhận được vài "lai" là kịch. Toàn "lai" cụa bạnbè tôngtộc, ai cụng biết mặt chúng cô gòi. Vậy chúng cô khoe, làm cái đéo gì?

Sáu ngàn mùa nay, bôlão chúng cô có digicam, 360o, hay phấtbúc xe/lai đéo đâu, mà chúng vưỡn chả sao cạ.

Nhẽ chúng cô cứ đinhninh zằng, lếu một ngày quên chiasẻ, thì chúng cô tèo ngay và luôn.

Calo said... (860)

Có con bò nào động não đặt giả thiết em HH này là đại lý rửa tiền cho bọn mafia không ta?

An Hoang Trung Tuong said... (861)

Ref: Ngẩu Pín (857)

Chưởi đámđông Giùn thì cũng đéo ngại lắm, miện là đừng chưởi vôcăn vôcớ.

Chưởi cụtỉ một con Giùn, nhất là Giùn đạibàng, thì chúng cô tự kí hạpđùng hisanh cho chính mình gòi.

Chưởi sai hay đúng cũng đéo có ýnghĩa cặc gì cả.

Ngẩu Pín said... (862)

vụ đếm lai mới buồn cười ahihi.

an h có vợ đứa bạn ( giùn ) , nó thích đc khen trên fb, nó mua 1 cái váy lắm mầu phết, anh chồng can, nó đéo nghe, nó mặc, nó chụp bốt phây hehe

xong hehe nó ngồi phục từng lai 1 hehe khổ thân nó đéo chịu đc.

Hôm sau, nó vứt mẹ váy vào tủ, than với thàng chồng là hehe địt mẹ lũ mắt mù hehe.

Ngẩu Pín said... (863)

vụ nghệ an anh chửi là thé anì hhe.

dcm, giá chở bọn sắp chết về thọ chung chính tẩm hanoi - vinh là 7 củ cùng 1 đứa bóp bóng dcm

Bóp bóng là 1 con quét rác mạt hạng mặc ahihi blu vào, ngồi bóp cho bụng phập phồng, chúng bảo là y tá hehe, y tá con cặc.

CBDN - CBDN said... (864)

Đọc stt của bác sĩ trực tiếp cấp cứu cháu bé bị tấm tôn trên xe xích lô đậu trên đường cứa đứt cổvà tử vong chiều nay mà thật không thở nổi, tự nhiên cảm thấy bất lực thật với sự khốn khổ của những thân phận Giùn quá

An Hoang Trung Tuong said... (865)

Ref: An Hoang Trung Tuong (861)

Khi chúng cô chưởi một đámđông, chúng sẽ nghĩ "nhẽ nó chừa mình za" hehe.

Chứ chúng cô cảgan chưởi đáchdanh một con Giùn, thì đéo có nhượngbộ nào đâu.

Cách nay vài mùa, có một em lốcgơ chọc vào giađành đạibàng. Đạibàng bèn túm em ý vào đếm zận mu trong chuồng bò luôn, đéo nói nhiều.

Zưng đạibàng ý là lãnhtụ bự. Em lốcgơ vưỡn còn may chán, hoặc cũng còn khôn chán. Chứ húngchó đụng vào đạibàng xãhụi hay đạibàng thươngtrường, thì coi như RIP em.

Zì nói thật, Zì chưa từng thấy con nào vửa ngu vửa húng như con Kiếm.

An Hoang Trung Tuong said... (867)

Ref: CBDN - CBDN (864)

Giời ơi đã thế còn kểlể nữa hả cácmác. Nghe zững tin này muốn điên luôn. Tốt nhất không đọc lácải.

Ngẩu Pín said... (870)

giá vậy là ok, thì có 1 thàng nghệ an lái cấp cứu biển 37, nó chở 1 bệnh nhân vào viên nhi, cắn 1 lượt 7 củ hay 6 biết đéo đâu đó, lượt về, nó sẽ đi xe ko.

Vì hehe đồng hương nghệ an có phím trước, nó chở bệnh nhi kia với con bóp bóng ngược về, giá 2 củ hay củ rưỡi đéo biết.

rõ ràng, nó cướp miếng cơm của anh em lái xe viện nhi hanoi, ae bảo vệ đương nhiên đéo cho nó chở, 2 bên chửi nhau.

Cho tới khi bọn đồng hương kia khiêng hài nhi với con bóp bóng vào đc xe nó, thì nó đc đi, ae bảo vệ với lái xe ức hộc mật, vì bị nẫng miếng ăn.


Lúc này, chất Nghệ kiêu binh nổi dậy, hàng lái xe nghệ an đéo đi nữa, quay clip đứa hài nhi hấp hối để làm trò.. vụ này ầm lên.

anh mới chửi chúng nó hehe địt mẹ quân mất dậy.

clip đây cơ mà xem làm đéo cho bẩn mắt.

An Hoang Trung Tuong said... (873)

Ref: An Hoang Trung Tuong (867)

Thủa 199x, Zì còn langthang ở Haiphongcho.

Có một bầnnông chạy xekêu {motorbike} đèo một hàinhi phóng nhanh trên đường Leeloy.

Đang phóng, thì bầnnông gặp một xeba {cyclo} chở tôn đi ngượcchiều.

Con bầnnông lạng xekêu tránh gòi, zưng lại cà mẹ càng hàinhi vào miếng tôn trên xeba.

Cả khúc càng hàinhi (quãng trên củ càng chút) bay mẹ xuống giữa phố.

Quãng 20 Giùn trựctiếp chấngkiến sựvụ đã nôn trựctiếp ngay tại đó. Đcm.

CBDN - CBDN said... (874)

Ref: CBDN - CBDN (868)

Cả các Giùn nhân nữa, bao giờ thì hết ẩu tả với chính mình, và với những người xung quanh.

Giống như mấy hôm trước, rõ ràng là mình đang đứng trên vỉa hè dành cho người đi bộ, thế mà có một vàng son chở bé bi mầm non sau giờ tan học lao lên, dựng kịch xe phát sát sạt để mua nhãn tiêu ngồi ven đường. Nàng tặng mình 1 vết bỏng bô xèo phát lãng xẹt.

Con thì bé tí, đeo balo trường mầm non tay cầm hộp sữa tươi, ngồi ngật ngưỡng phía sau xe mẹ, chẳng đeo đai điếc bảo vệ gì cả. Mẹ phanh kít cái con ngửa cả ra may mà túm được áo mẹ.

Bị bỏng cáu lắm, nhưng nhìn cảnh vàng son Giùn tất bật con con cái cái vất vả sau giờ tan sở, lại mủi lòng k nỡ quạu em ẻm nữa.

Là Sao said... (875)

Ref: Khờ Đời (807)

Chúc mừng VC Khờ Đời. 6.5 là ngon roài.

Mấy hôm tính hỏi thăm cơ mà đéo dám hehe, vì thấy sep-24 cũng có lịch test.

Here is my paypal email: jameshadong at gmail đót com

Vuimừng và hoanhỉ nhận phongbao của cô Khờ. hehe.

Ngẩu Pín said... (876)

cổ trà tôi cũng đéo chơi dcm nó nhặt nhạnh toàn rác rưởi chọc ngoái vớ vẩn dcm rác tai

địt mẹ con cẩu lói đâu mẹ rồi

Ngẩu Pín said... (877)

vụ đứt cổ trẻ con đen tôi cũng đéo dám đọc, sợ bỏ mẹ ra, rồi thì làm đéo gì nhau, chôn là xong. con cẩu xích lô kia thì bảo tao nghèo quá ko biết làm gì kiếm ăn là hòa

CBDN - CBDN said... (878)

Ref: Đôn Lò (866)

Đâu đâu, có phát biểu gì đâu. Tôi chỉ là cảm thán ven ven nhân vụ vủ thôi. Chớ thiệt là tôi hầu như hoàn toàn không có tí nào quan tâm đến những vụ kiểu này, nên chả có thông tin mà tán nhảm.

Tuy nhiên, từ chiều đến giờ, chỉ đọc còm của mọi người tại đây thôi, thì tôi bắt đầu nghĩ có lẽ đây là một vụ án khá "hay" đối với dân làm nghề. Các cô nào làm nghề liên quan đến luật lá nhẽ nên theo dõi, sẽ rút ra nhiều thứ.

Sorry vì dù rất thực lòng ngậm ngùi khi nhìn loáng thoáng đâu đó những ảnh nhan sắc tiều tụy tại chốn pháp đình, nhưng tôi chưa nghĩ ra từ nào ổn hơn từ "hay" để gọi vụ án này - ở khía cạnh nghề nghiệp.

Ngẩu Pín said... (879)

dcm vl báo lá cải nước nhà





dcm tức chúng đá cá nhân chan - chán đéo xoắn hehe địt quân kền kền mạt hạng.

Con bà nó said... (880)

Ref: Khờ Đời (807)

Cô khờ thi IDP hay BC đó? Đợt 14/9 phỏng? Nếu thi IDP thì có khi đợt đó cô cùng phòng thi với tôi thì phải. Anyway chúc mừng cô hehe.

Thôi tôi lặn, sáng mai phải đưa vện đi thi rồi. God bless us.

Con bà nó said... (882)

Sorry đợt 10/9 mới đúng. Tôi thi nói hôm 11 mà đi mưa đéo nhìn thấy đường luôn.

Nguoi Ha Loi said... (883)

Ref: An Hoang Trung Tuong (873)

Thưa Zì em chèn vô phát. Xưa Hà Lội Chố hay có những xe tải chở luồng chạy trong thành, các thanh luồng dài vượt ra ngoài thùng xe một đoạn những năm 90 cũng, là lúc dân đên bắt đầu có xe kêu chạy.
Có lần đứa bạn kể đã thấy tận mắt, một xe luồng đang chạy bỗng phanh kít trên đường. Một chú Lừa đang chạy xe kêu hết tốc trên đường không lường được, đã bay tới và xiên mình vào thân cây luồng, tèo tốt. Em nghĩ cỏn không bịa, vì nếu không tận măt chứng kiến, nhẽ khó nghĩ ra tình huống này mà bịa!

CBDN - CBDN said... (884)

Ref: Ngẩu Pín (879)

Hehe, trang này do cô Tuấn Đào (cũng từng là một mem Quán thời xưa cũ, hay là cổ có thời gian cũng còm qua lại gì đó phụ trách nhẻ) - cũng chỉ đến thế thôi Pín ơi

CBDN - CBDN said... (885)

Ref: CBDN - CBDN (884)

À mà nhớ ra có đợt nào cô Zì còn làm hẳn quả cồng lâm ly bi đát "Nhắn cô Tuấn..." nhằm phản biện cô cổ vụ Gốp ghiếc gì đó, hehe

An Hoang Trung Tuong said... (886)

Ref: Nguoi Ha Loi (883)

Vụ này mùa 199x bànhthường nha. Có lần xebương Haiphongcho (Đường 5) còn khêu một anh tài xekêu trên cây vầu (or tre bamboo) chạy suốt từ mạn Haiduongcho tới Hanoicho mới pháthiện za.

Đôn Lò said... (887)

Ref: CBDN - CBDN (878)

Ìa, Lò cũng có phát biểu chi đâu. Chỉ thấy vừa thương vừa tội cho kiếp Giùn, cả đực lẫn cái thôi.

An Hoang Trung Tuong said... (888)

Ref: CBDN - CBDN (884)

Zì quên gòi thưa cácmác. Zì không nhớ con Twan đó là con nào luôn.

Ngẩu Pín said... (889)

anh Calo và anh buồi, tôi xin lỗi đã chửi phủ đầu các anh, giờ đọc lại tôi thấy tôi hơi quá.

dcm các anh ở đây lâu rồi tập chửi phủ đầu đi, mồm to là ăn 70% rồi

An Hoang Trung Tuong said... (890)

Ref: Ngẩu Pín (879)

Con kềnkền nài thì bửnthỉu ichang con Kiếm thoy. Chỉ có điều, cỏn chém cả hai bên, đặng đong viều, đong xe, đong lai.

Còn con Kiếm chỉ nhằm chém một bên.

Tuynhiên côngdụng của hai con là như nhau. Em hoahậu mà nghe xong tớt con Kiếm, thì cũng buốt mẹ cả lông lồn chứ sungsướng cặc gì.

Làm đéo gì có hạng kềnkền tửtế. Tửtế thì đã không làm kềnkền.

CBDN - CBDN said... (891)

Ref: An Hoang Trung Tuong (888)

Đây, người với người quên nhau nhanh thế ru
=================

" #20 by An Hoang Trung Tuong on 2011/08/08 - 15:12

Zì đơi bọn lợn mọi cụt tai.
@con Ba Bựa
Zòm cái linh của con Tuấn DDK (Tuấn báo Đại Đoàn Kết?) biên về golf mà muốn fát mửa.

Zì nhắn riêng cô Tuấn nài.

Thưa cô hehe,

Zì biết cô là hạng kềnkền jẻ rách, zưng cô cũng nên biết trântrọng nhời-nói của cô một chút, vì cô biên trên lốc, chứ có fải biên trên bấu lề-fải đéo đâu.

Jờ là thời nầu rùi? Gúc có khó lắm đâu cô mà cô fán như lịchsử Lừa vậy?

Số sân golf đang hoạtđộng ở Lừa jờ mới hơn 20 cái (không kể số mới đang trong zựán, đéo tính), chưa bằng một-nửa của Singapore, một quốcđảo rộng chỉ 600km2 (bằng 1/5 Hànụi) và 4 trẹo zân (bằng 1/2 Sàigồng).

Ở Bắc Ireland, nước có con Darren Clarke mới vôđịch The Open và con McIlroy mới vôđịch US Open, với chỉ 1.8 trẹo zân, mà có ngót 200 sân golf đó cô.

Địt mẹ nhà cô lần nữa. Ngu thì nên câm sẽ tốt hơn cho sứckhỏe cô ạ.
Đúng là hạng kềnkền Lừa, muôn đời đéo khá được."

Ngẩu Pín said... (892)

@dì phu nhân xinh đẹp dịu hiền

kẻ hèn này đã chửi con cẩu tuấn đào nhẽ phải 3 bận, dcm anh ghét nó với tư duy rác rưởi của nó dcm nó

Ngẩu Pín said... (893)

quay về cô hoa hậu nga.

tôi soi kĩ thì cổ khá chuyên nghiệp để câu xèng con đg kia. cổ giởi thiệu 1 nhà 6 tỷ, rồi nói bán rồi, 1 nhà khác hơn nữa, cũng nói bán, và làm giả cái 16.5 tỷ. và đớp gọn cú mập.

Cổ và đồng đội là tay chuyên đó, đéo nói nhiều.

Ngẩu Pín said... (894)

@dì phu nhân quả nhiên là pho tự điển sống, nhiu màu cũng lôi ra đc, kẻ hèn này khâm phục vô cùng, đứng là :

Mĩ nhân cái đéo gì cũng biết
Khiến trung tướng sợ vãi lồn

Ngẩu Pín said... (895)

tôi chữa lại : dcm thàng đánh máy


@dì phu nhân quả nhiên là pho tự điển sống, nhiu MÙA cũng lôi ra đc, kẻ hèn này khâm phục vô cùng, đÚng là :

Ngẩu Pín said... (896)

dcm say quá, con cẩu lói đâu dcm vào cắn cho tao bãi lôn dcm

Ngẩu Pín said... (897)

à con đào tuấn kền kền nhớ ra rồi, kẻ hèn này có vài bài phản bác cỏn hehe đéo nhớ ở đâu.

vẫn nhầm sang con tuấn cơm có thịt ..

hay 2 con là 1 nhỉ dcm say quá. LÓI ơi dcmm mày Lói ơi .. ..

Lý Toét said... (898)

Không ai đứng ở địa vị Thẩm phán à,

Cần tài liệu gì, thẩm vấn bị cáo (em hoa hậu) và người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan (bạn đại gia) như thế nào.

Ngẩu Pín said... (899)

anh Lý có gì mới hơn ko ??

tôi sang nhà ông Beo thấy đang khóc cho cô HH, anh cọp thì nhận chỉ thị từ ông beo và báo cáo hahaha.

Ông beo, ông có ở đây ko vào đây tôi bảo hehe

Ngẩu Pín said... (900)

đù móa, anh hùng, thật khó qua ải mĩ - nhân.

Dì vĩ đại mà gặp Dì phu nhân thì dcm cũng ngoan như cún

Lý Toét said... (901)

Hóng chi cho cực hả Pín. Hãy đặt vào vị trí: HH, đại gia và Thẩm phán. Ở mỗi vị trí đó, ta phải xử trí như thế nào.

Tình hình này thì không có thương lượng ngoài Tòa nữa rồi, hai bên quyết ăn thua đủ. Cơ hội thuộc về Thẩm phán.

Lý Toét said... (902)

Tâm lý xã hội chia làm 2 phe cũng là bình thường. Vấn đề là, 2 phe tranh luận chí chết trên cơ sở là data do kền kền định hướng. Hưởng đặc sản do kền kền cung cấp mà cứ ngỡ là hàng chất.

Ngẩu Pín said... (903)

thôi vụ này kệ mẹ chúng nó hỡi anh Lý toét lừng danh, giết mẹ nhau đi cũng xong, tôi mệt vl ra rồi.

tôi rót 1 li rum và dcm thàng chói lói

Ngẩu Pín said... (905)

tôi đéo bao h tin kền kền, tôi chỉ đọc và lọc cẩn thận.

dcm tin vào lũ cẩu kền kền thì tôi = chúng , hay sao ??
mời mời hehe

Ngẩu Pín said... (906)

thôi tôi héo, bb anh em và xin cám ơn Dì vĩ đại và phu nhân xinh đẹp dịu hiền

Frankers Lee said... (908)

chết cười cộp sang bị khóa mỗm hehe
địt cụ dám bật Dì ngay tại quán
đcm gan to= trời chăng hehe

Frankers Lee said... (909)

nhẽ cô hoa hậu và anh đại ja lộ clip phòng the hay đại loại thế thì anh sẽ quan tâm hơn hehe
còn ko thì anh dí bòi vào đkm

Frankers Lee said... (910)

các cô hehe bọn con Lừa hãy nhớ
điều 1 lãnh tụ táo bón khốc liệt luôn đúng đcm(dĩ nhiên ngay tại quán) hehe
điều 2 nếu lãnh tụ sai hehe xem lại điều 1
chân lý mẹ

Khờ Đời said... (911)

Ref: Là Sao (875)

Cô vui lòng nhận qua Bank Zùn theo tài khoản hôm nọ, nhẽ quên mẹ paypal hết xiềng từ dạo đó mà chưa nạp vì không có mua sắm thêm Zì. Hehe, cô thông cảm.

Khờ Đời said... (912)

Ref: Con bà nó (882)

hehe đúng dồi đó cô, but Khờ thi ở BC. Thi nói con khảo bương cứ ngắt lời, làm cảm giác hơi bị ức chết nhẹ. Còn lại thì ngon lành cành đào luôn. hihi

thì bựa bựa said... (913)

Tôi không đọc lá cải nên không rõ cô HH đã 30 cái xuân xanh và cũng ko rõ cổ đã bị bắt cả niên rồi.

Nhưng tôi bảo lưu quan điểm, đã tầm HH mà đưa ra một hợp đùng tình dục, thì rõ là có í marketing kỹ năng mần tình cụa mình.

Đó là điều mà khách hàng mục tiêu là các đại gia nhắm tới. Họ cần người đẹp càng dâm càng tốt.

thì bựa bựa said... (914)

Án giùn, thì là án bỏ túi. Chưa xử đã có ketqua cmnr.

Vụ này vửa có chân dài, vửa có đại gia, vửa dính đến tình và tiền và khía cạnh đạo đức, lại không dính đến chính trị, lại dễ khuấy động dư luận.

Do đó thời điểm đưa vụ này ra xử sẽ được dùng để lèo lái dư luận là chủ yếu.

Ngoài ra aeql bên tư pháp và kền kền cũng cá kiếm từ những vụ như này.

Thời điểm này, dư luận cần quên đi câu chuyện formosa, yenbai, trinhxuanthanh và một vài chuyện cung đình khác.

Thế!

Ngẩu Pín said... (915)

Tôi lại đây rồi bớ anh em
@thì bựa, cổ sẽ đi mút mùa, dcm nhất nhật tại tù thiên thu tại ngoại, ai hợp đồng với cổ nữa, à cơ ??

Là Sao said... (916)

Ref: Khờ Đời (911)

Hehe. Đừng câu-nệ, đừng câu-nệ.

Cô đạt thành qủa cô mong muốn, chúng anh mừng vui.

Để hôm nào anh về Zùn ta làm bữa offline diệu-lòng-lợn (ko tiết-canh) hoành tráng nhể. Hehe.

Gia Ngua said... (918)

Ref: Frankers Lee (908)

Cỏn bị khóa mùn tội bất lương chứ cỏn có zám bật Zì cái đéo.
Fb là nơi cỏn đong xèng đong gái, bọn bựa chấp làm đéo. Kệ cỏn thôi.
Zưng con cọp khóa mùn cũng đáng. Cỏn hãm lìn ở chỗ toàn cóp nhặt của Zì mà đéo bao giờ thấy nhắc tới Zì hay thừa nhận trên FB.

Tetracyclin said... (919)

Ref: Ngẩu Pín (915)

Các em như này ra tù vẫn đầy đại gia săn đón, miễn vẫn còn ngon. Em tú bà Dương Ngọc Hoa đình đám cách nay 10 niên là 1 ví dụ.

ke tui said... (920)

Hi! Chi bộ thúi.
Chá hay, Chi bộ vướn khóe?!

EM, ni đương wởn, mần tí triết nhờ!
Câu: "Sống đâu, âu đó" nhẽ đúng?!

Bị, ở Nhựt mọi nhưn đều sống theo cái ma-na (English: manner). Tiếng Lừa là câu trên á!

Nhưng, ví EM nó là "văn hóa" sống, aka lối sống, lề thói, nếp sống,...

Văn hóa là giề mà sao kinh thế?
Thì nó là những cái/điều xung wanh nơi ta sống thôi!
Cái đéo giề mà mọi người (Số đông) sống chung, chấp nhận, tuân thủ và giữ gìn => Văn hóa!

ke tui said... (921)

Và rồi, sống đâu cũng có vài cá thể "nổi loạn" aka bất tuân cái kiểu nề nếp ấy!

Zí zụ: Khủng bố, cướp, trộm, wấy rối tình dục,...
Những thành phần dính vào các zí zụ điển hình trên, chỉ là vài cá thể trong 1 xã hội, vài nhóm/đảng trong 1 đất nước,...Cũng giống như là 1 tế bào ung thư trong cơ thể con người. Chúng sẽ dần được loại bỏ, hoặc chúng se hủy hoại aka cảm tử cho cơ thế ấy tèo thui.
Nhưng, cái "văn hóa" đó vưỡn lun tồn tại. Thế mí ngại!

ke tui said... (923)

Nói dài dòng như trên, để cacc hiểu 1 điều: "Đéo có cái giề là đúng tuyệt đối, hay sai tuyệt đối cả!" Chỉ là, tùy trải nghiệm sống từng người, sẽ có 1 cái nhìn khác nhau và dễ thông cảm cho nhau thui.

Ngẩu Pín said... (924)

@clin :

còn tùy bao nhiêu mùa nữa cổ 30, đi 12 năm là 42, thì ai săn ai ????

đương nhiên nếu cổ khắc phục hết hậu quả thì đi 6 năm, là 36, dcm đéo ai săn nữa, tự cổ đi săn.

vào tù bọn liền bà nó đánh nhau mới ác dcm vãi ác luôn

ke tui said... (925)

@ Các Bựa trẻ (U60).

Các cưng cứ xắn tay vào mần cái giề các cưng thích.
Bị, lúc trẻ, đéo ai định hướng các cưng. Nên, giờ các cưng hãy tự định hướng cho chính bản thân. Mình wuyết định đúng, mình và thân nhân được nhờ. Wuyết định sai, có nhõn mình chịu!
Thế, sao không thử?

Canh bạc cuộc đời chứ đùa!
Chết thì có thằng sống lo, sợ đéo!
Sống thì tự lo, sợ đéo!

ke tui said... (926)

Bằng cấp ở Lừa, cái đéo giề cũng mua đặng! Thế mí nhặng!
Cứ tranh thủ trang bị cho tận răng đi. Có khi hữu dụng.
Tiếp theo: Hãy ra ngoài, lăn lộn, bươn trải, mần culi, bốc vác, nhặt rác bán zechai,... Zài bữa , nửa năm chẳng mấy chốc lên wản lý!

Phải từ culi lên wản lý nó mí bền (Hiểu, biết và thông cảm cho đám lính lác sau này). Chứ búp phát lên wản lý, sau này đi xin ziệc khó cực! Thực! Bị: "SĨ" đó mà! hà hà hà!

Tran Tuan Son said... (928)

Ref: An Hoang Trung Tuong (890)

Zì zùn cho Miềng hỏi lạc đề tí, mấy bài gần đây thời gian post bài tuyền bị lệch với current time, vd bài này post trong tháng 9 nhưng time trên đầu bài ghi "Friday, July 1, 2016" lỗi cái job post bài tự động hay dụng ý của Zì zùn.
Tại miềng ngày nào cũng ngó trang comment-archive đọc lại lại bài cũ nên thấy nó đồng bộ sang bên kia cũng bị lệch chứ hổng có gì.

F1 Condor said... (929)

Cọp chỉ là kẻ cơ hội bộp chộp sa lông & bầy đàn chớ có đéo gì hay ho. Thế mới thấy mang tiếng bựa gộc mà còn thế thì nói gì bọn bựa giả cày.

Cơ mà nói đi cũng phở nghĩ lại cho Cọp xíu vì cỏn phải chăn dắt hàng ngàn followers bần nông đần độn, đấy cũng là áp lực hông hề nhẹ, và mấy chiện thị phi kiểu kiều nữ vs đại gia là miếng mồi ngon cho Cọp hehe. Qua zụ nài thiếm Đánh mong Cọp sẽ phục thiện vì nếu hông trong tương lai hông xa Cọp sẽ đối diện với rủi ro kiện cáo tội vu khống của đại gia hoặc nhẹ hơn hehe là bi bẻ vài cái răng cho chừa tật bố láo, đừng đùa mí bọn giàu, bú zù ợ.

Phẩm giá ông người, dù giàu hay nghèo, cần phải được tôn trọng. Và Mao chủ tịt tin zằng Lừa sẽ trảm vài con điển hình làm gương, bọn như Cọp liệu cái thần hồn nghe chưa.

Với tất cả sự tôn trọng hehe, thiếm Đánh chưa thấy ở Cọp tư chất của một liền ông thông minh & thành đạt.

Hết chiện, Cọp & lá cải.

F1 Condor said... (930)

Lại nói zìa chiện face nghìn lai, mới đây nhứt hoy là chiện phản đối Bộ dục dại tiếng Trung & Nga, dĩ nhiên những status như nài được bần nông like & share thì hông có gì ngạc nhiên, thậm chí lên lá cải luôn.

Mao đọc mà chết cười vì độ sa lông yếu kém của người viết khi chúng phản đối tiếng Khựa đòi thay bằng tiếng Nhật.

Chúng đéo hiểu lịch sử của Chung-hoa-ta-lu aka Trung hoa đại lục nên chúng hông biết zằng tiếng Khựa là nền tảng của tiếng Nhật (và cả tiếng Hàn nữa). Chúng chưa từng đặt chân đến xứ hoa anh đào để thấy được mọi tên phố, bảng chỉ dẫn đường đều biên bằng tiếng Khựa (bộ chữ Kanji) hehe.

Chúng đề xuất cho bọn nhóc học mỹ thuật vì các lý do blobla và chúng hông hề biết tiếng Khựa là bộ chữ tượng hình và tượng thanh hehe, biên giỏi tiếng Khựa sẽ vẽ đẹp và trình mỹ thuột sẽ nâng lên đáng kể, vì bản thân tiếng Khựa đòi hỏi kỹ năng... tưởng tượng (tượng hình mà). Nghe khó hiểu lắm phải hôn bú zù, để thiếm Đánh cho vài ví dụ dễ hiểu nghe hơm.

Chả dụ, khi viết chữ 'concac' thì cứ tưởng tượng zồi vẽ, vẽ hông trúng thì cũng za cái.... đầu lâu con Zì !

Dễ hơn xíu thì biên chữ 'momlon' zồi đưa... Lài bẹn xem hehe, lão Lài đéo giựt mình thiếm hứa ngồi nhổ tóc bạc cho Lily !

Hết chiện, thiệt zồi.

wet blanket said... (931)

Ref: F1 Condor (929)

khả năng điều khiển được đám đông là giỏi gòi, đám vận hành kinh tế và chính chị gia cũng muốn mà ko làm được đới. Chê cũng vừa vừa, thoy, nghe hôn. Con đánh nhẽ cũng gato bỏ mẹ ga chớ hehe anh cá trăm trăm rằng con Đánh never làm đặng

Căn bản của điều khiển đám đông là phải đánh đổi với chân lý, tinh hoa, thậm chí là sự thật. Zì bựa cũng đã giảng tinh hoa bựa quán ko dành cho số đông đấy thôi

Cõi mạng tôi thấy có con Hồ hải và con Cọp là điều khiển được đám đông

Dù bằng cách nào nhưng rõ ràng bỏn có tiêu chí, mục đích hoạt động riêng. Vậy các cô có chắc tiêu chí bỏn giống Zì Bựa? Có chắc là muốn mở mang hay giáo huấn xứ Lừa dựa trên duy lý? Chắc đéo đâu đcm

Vậy các cô đừng đứng trên góc độ Bựa, và phán xét bỏn tài giỏi hay nông nỗi chắc đéo đâu ơ hay

An Hoang Trung Tuong said... (932)

Zì địch cụ con Đánh azua phát, gòi Zì giảng bài.

Chúng cô nhớ zằng, với bầnnông Giùn, thì chọc vào đámđông hiếmkhi gây zững hậuquả nghiêmtrọng.

Giùn bầnnông chúng, là một lũ vui đầu chầu đấy, già zái non hột, sốngthác hờihợt, nghĩ đéo xa hơn cái chỏm buồi. Chúng sẽ đéo zám làm gì, khi chưa được lãnhtụ giật-zây đá-đít.

Chúng sẽ gầm lên mới chúng cô, cho oai thoy. Thậmchí chúng đedọa chúng cô, cho thêm màomè vênhváo. Chứ chúng đéo làm cặc gì đâu hehe.

Zì lạ đéo gì quân bầnnông. Muốn làm gì totát, thì chúng phải có lãnhtụ.

Thế nên, chúng cô cứ thoảimái chưởi đámđông bầnnông đi. Đéo có cặc gì quá đáng sợ, trừkhi chúng cô khiến lãnhtụ ngứa mắt. Lãnhtụ tỉn chúng cô, đéo vì chúng cô chưởi đámđông, mà vì chúng ngứa mắt.

Zưng đcm, lếu chúng cô chọc vào một cánhân, nhất là một đạibàng thếlực. Chiện sẽ không là đùa nữa.

Đặcbiệt khi chúng cô lại có phốt chưởi đámđông hehe. Đạibàng sẽ zùng quả phốt ý mần-cớ tiêuziệt chúng cô. Khi ý, đéo phápluật nào đỡ cho chúng cô được, zù chúng cô đúng 100%.

Chảdụ, con Kiếm cothe bị gianghù xiên lòi phèo giữa đường, với tộizanh hehe "củvõ Khựa chiếm Hwangsa". Tộizanh ý là cái vỏ thoy, chúng cô biết zõ mà. Tộizanh đáchthực phải là "zám chọc đạibàng" đcm.

Sẽ đéo có bầnnông nào khóc cho con ý. Thủphạm, nếu bị tóm tại trận, thì cũng trắng-án. Sure luôn.

Zì cũng đéo khóc câu nào. Ngu thì hisanh, khóc khóc cái con cặc. Đéo ai thương nòi mồm chó vó ngựa.

An Hoang Trung Tuong said... (934)

Giùn chúng cô có một tậpquán vănhóa zất hayho là "chưa thấy quantài chưa khóclóc" hehe.

Chúng cô cứ hồnnhiên làm điều xấuxa và ngungốc, tưởng zằng sẽ đéo có gì đáng ngại, gòi đến khi gặp chuyện, thì lăn ra khóclóc nỉnon, xinxỏ zằng em mới lần đầu phạmtội, em hứa sẽ không táiphạm.

Đơncử nhất là chiện chúng cô vượt đèn đỏ. Cả xekêu cả xebương nha.

Đcm cứ ngó không thấy bóng áovàng nào, là chúng cô tít thoy hehe. Zù chúng cô biết thừa hậuquả.

Đùng phát một áovàng nhảy ra từ sau gốc cây xàcừ tối thui. Chúng cô mặt xanh như bẹn ngựa, khóclóc thanvan nãonề thì thoy gòi. Địt con mẹ lũ con bò. Có gan vượt đèn, thì có gan chịu phạt. Than than cái con buồi.

Chiện áovàng xông za chỉ là chiện nhỏ. Chảdụ có một xebương đúng lúc lao qua (đèn xanh) gòi táng chúng cô toi-đời nhé.

Lúc ý, chúng cô sẽ tìm mọi cách còquay anh xebương. RIP anh. Còn chúng cô thì lên nóc tủ, và bảo mình đen quá, đen quá. Zất xứngđáng nhé.

F1 Condor said... (935)

Ref: wet blanket (931)

Chăn dắt lũ ngợm sẽ mất zất nhiều time, notifeed báo ngập phôn khôn.... time đâu, trí lực đâu là tập trung mần việc đong xèng.

Trừ phi việc chăn dắt đó mang lại lợi ích to lớn, hông thì há chẳng phải kém khôn ngoan & cơ hàn sao hehe.

Thời gian là tiền, càng zìa già thì thời thởi càng quý & đắt. Cọp cũng U45 zồi chớ ít gì.

Với tất cả lòng tôn trọng, one more time again hehe, thiếm Đánh cho zằng đơn giá time của Cọp zẻ quá.

Trừ phi Cọp đong lẹc 17 tỷ từ việc chăn dắt, Mao thề sẽ rút lại mọi nhận zét adua (địt cụ con Zì mặc cặc) và sẽ hông nhờ Phong Kỳ gọi điện thọi nữa !

Mao lại đi rania & fatra.

An Hoang Trung Tuong said... (936)

Ref: An Hoang Trung Tuong (934)

Mùa 199x, khi anh Kyet Wo Wan vửa xây xong đường zây-điện 500KV xuyên Giùn, thì bọn bầnnông Ngheancho với Hatinhcho cứ nhằm đêm khuya là xông za tháo ốc {đinh} ở các cây cột-điện caothế.

Chúng tháo vì chúng đói thoy, chứ đéo có mụcđách pháhoại gì.

Một con ốc ý, bán-sỉ cho bọn buôn sắt-vụn, chỉ được vài chục ôngcụ (một tô phở mùa ý giá vài ngàn ôngcụ, bằng cả trăm con ốc) thoy.

Zưng lếu một cây cột 500KV sập xuống, thì thiệthại sẽ đéo tính được bằng xèng. Bởi nó là sanhmệnh chánhtrị cụa anh Kyet & Co.

Anh Kyet caycú lắm, phái mẹ một trungđoàn Cam đi zình. Cuốicùng, Cam tóm được quảtang hai chacon Hatinhcho hehe.

Kếtcục chúng cô khó đoán phết. Con papa nhận án tửhình. Con hàinhi còn nhỏ chưa thànhniên, zưng cũng nhận án 10 mùa đcm. Tội của chúng cực nặng: phảnquốc, pháhoại anninh quốcgia.

Trước tòa Giùn, con papa ngất lên ngất xuống hàng chục lần. Cỏn sợ thật, chứ không giảđò đâu nhé.

Giờ thì thấy quantài chưa, bọn con bò.

MBTrading said... (937)

Ref: F1 Condor (935)

Con này đúng là con bò mà, con Cọp không rảnh để đăng mấy status không công đó đâu, con này cũng có trí khôn, tức biết phân tích risk/reward...đi làm tấm khiên cho chế độ thì cỏn cũng được tiền, thậm chí rất nhiều so với pr cho tụi doanh nghiệp...có thể thấy trên blog, fb hiện nay có nhiều con như vậy, công việc hiện tại thì bết bát nhưung châm chút cho status thì khá hay

An Hoang Trung Tuong said... (938)

Ref: F1 Condor (930)

Muốn chăn một đámđông Giùn, thì chạ có đéo gì khó cả.

Chỉ cần nói zững điều chúng muốn nghe. Như chiện kín cụa shâubit hay cụa anhem quanlại lãnhtụ, chiện đảo Hwangsa Chyoungsa, chiện chống Khựa, gồm cả chánhphủ Khựa, batoong Khựa, hànghóa Khựa, etc.

Như em lốcgơ bị đạibàng tống vào tù, hômqua Zì mới nhắc đến đó. Em ý có hàng trẹo phan phôlâu. Con Kiếm đã là đéo gì.

Giờ thì Zì đéo biết em ý như nào. Chắc cũng loanhquanh đâuđó mần nghề kềnkền zạo. Zù đi tù vì chọc lãnhtụ, zưng đéo có bọn tưbản nào đón em ý như đón anh Kù Wũ, Sàm, Osin.

RIP em. Có gan làm thì có gan chịu. Em ý cũng đong được khakhá xèng từ bầnnông gòi mà. Giá cụa kềnkền như vầy cũng là phùhạp.

MBTrading said... (939)

Ref: An Hoang Trung Tuong (938)

Em đó giờ hình như ngồi chỉ đạo bọn đàn em ở Kenh14, zing, saostar...cỏn giờ ngao du sơn thủy, ngay cả đăng status quảng cáo cho doanh nghiẹp giờ cỏn cũng không mặn mà

MBTrading said... (940)

Zì cho hỏi ở giùn mang giày kiểu này có hợp ko?



Calo said... (941)

Á đù, bác Cả lại nhốt anh ách vô rọ lại nè bọn con bò:

Đính chính
08:32 | 24/09/2016
- Thông tin nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng làm giảng viên là không chính xác.:

An Hoang Trung Tuong said... (943)

Ref: An Hoang Trung Tuong (942)

Cam đang giảiquyết tainạn vãi cả zắm za, mà có con kềnkền cứ nhao vào chọtảnh mới phỏngvấn hehe. Chó nào chịu thấu. Đánh cho vỡ mùm là đúng gòi. Zất không may cho chú Cam là chú bị bầnnông chọt mẹ hình hehe.

Mời chúng cô coi phin Mẽo "Nightcrawler", một cú phin kanhviện ever zìa nghề kềnkền. Con Jake Gyllenhaal đệ Zì (từng đánh vai chánh trong phin Brokeback Maotìn) đánh phin nài tuyệt hay quá. Zì chưa từng nghe một phin zìa kềnkền nào caoboong hơn.

Con ý sansang thí mẹ cả cộngsự đặng chọt được một cảnh nóng giátrị. Zì khoái đoạn em thámtử chưởi gằn vào mặt cỏn "You filmed him dying" khi đoán cỏn thảnnhiên chọt cảnh con đệ tèo vì bị gianghù đòm lúc tácnghiệp.

Ngẩu Pín said... (944)

anh lại đây rồi.

dcm kền kền bị đnáh hay quá, đó là trên cầu, cam đang điều tra 1 con lái taxi đang chìm dưới dưởi.. đéo biết tự tử hay bị ném.

thì đcm lũ kền kền từ đâu đến, bật máy quay.

dcm đuổi đéo đi dcm cậy là kền kền, dcm cơn lên nó đấm.

dcm lũ kền kền

Ngẩu Pín said... (945)

con Cam xin lỗi rồi Dì ơi, cơ mà anh tin lần sau nó vẫn đấm như thường.

dcm lũ chó kền kền, hiện trường của nó đang tìm vết, thì làm xáo mẹ hết.

giờ thì con taxi thành tự tử cho nhanh đéo còn dấu vết con cặc dcm đen/

Ngẩu Pín said... (946)

địt con mẹ lũ chó đẻ kền kền rác rưởi, chúng nghĩ với cái thẻ nhà báo, chúng có quyền ngiêng rời lệch đất...

Mà hehe, quả có vậy, dây với chúng thì chỉ chết đến bị thương...

tất nhiên trừ anh em cam hình sự dcm

Ngẩu Pín said... (947)

về cô Cọp, vì cổ bị Dì khóa ở đây, tôi đã phải giải quyết ân oán cho xong trên fb.

Anh cọp là người khá, dạo này đéo hiểu sao đi vào mê lộ ...


đây là bài học, nói chung viết ít thôi, viết cái mình chắc.

dcm bị cái hào quang ảo phủ lên, cố mà viết, viết hết cái hay thì đến cái dở, chứ có đéo gì đâu

An Hoang Trung Tuong said... (948)

Ref: An Hoang Trung Tuong (943)

Câu thoại Zì khoái đã được đưa vào giáokhoa kanhviện:

http://www.quotes.net/mquote/1046052

Detective Fronteiri:
You filmed him dying.

Lou Bloom:
That's my job, that's what I do, I'd like to think if you're seeing me you're having the worst day of your life.

Thámtử: Mày chọt nó đang tèo.

Kềnkền: Đấy là nghề cụa anh, là việc anh mần, anh zất khoái khi mày nghe anh và có một ngày tainạn nhất đời mày.

An Hoang Trung Tuong said... (949)

Ref: Ngẩu Pín (945)

Xinloi là bắtbuộc hehe. Xin thì xin, chứ sợ cặc gì. Lần sau cứ thế.

Ngẩu Pín said... (950)

vụ cô kiệt tử hình mấy con cẩu tháo ốc anh nhớ, dcm tôi Phá hoại an ninh quốc gia địt mẹ mấy con cẩu khố rách.

dcm nó bắn phát lũ chó nghèo kiểu lói chuột rét run cầm cập dù mùa hè, lũ cẩu chăn nó đéo dám bén mảng gần cây cột hehe

Ngẩu Pín said... (952)

bọn cẩu cam HÌNH SỰ dừng xe đo đạc nghiên cứu hehe, thì lũ cẩu kền kền nghĩ cam đang chặn xe ăn tiền ahihi, mới dừng lại cà khịa.

biết lồn đâu chúng nó đang điều tra, dcm mấy thàng hình sự nóng tính nó phang luôn, may nó đéo vứt mẹ mấy con cẩu kền kền xuống sông hehe.

dcm lũ kền kền rách rưởi.

Ngẩu Pín said... (953)

cô đánh tham luận vụ chữ Hán tôi ưng.

nhưng dcm bọn Giùn bài tầu sâu quá rồi, đéo đỡ đc nữa, kệ mẹ chúng nó.

chúng đéo học thì sui con em anh chị học, càng ít đứa học thì cơ hội cho con em anh chị kiếm bẫm càng nhiều.

An Hoang Trung Tuong said... (954)

Ref: Ngẩu Pín (953)

Con Bín biết giảng như này thì cụng xứngđáng là Bựa tàmtạm cụa Zì gòi.

Chúng cô nghe nhé. Kệ mẹ bọn Giùn chúng bài Khựa. Cứ học tiếng Khựa cho ngoan, chơi mới Khựa cho zuyên. Cơhội đó chứ đâu.

Như mấy em nôngphu hảisản hay nôngsản thoy. Chúng mày muốn tảichai thì cứ tải. Bố mày cứ bán cá bán cua bán vảithiều lôngnhãn cho Khựa đấy hehe.

Mà zặt bọn bầnnông bànphím mới tảichai Khựa, kệ cụ chúng đi.

Hehe chúng cô cứ lên biêngiới mà coi. Láibuôn Khựa còn hơn cạ pama cụa chúng mình.

Giá học một cua tiếng Khựa cănbản giờ quãng 2 chai ôngcụ. Bằng mẹ giá học tiếng Mẽo gòi. Giùn thịdân Saigoncho Hanoicho cũng đéo ngu như bọn bànphím thường khoe.

Ngẩu Pín said... (955)

dì khen, anh lại nhận hê hê

địt mẹ con Lói khố rách vào đây

Phong Anh said... (957)

Ở xứ mình nghe lời kền kền chỉ có cắn cứt. Từ dạo mon men ở quán Dì, anh học được 2 món là kiếm một ông Piano về đánh cho vui. Mỗi ngày học một tí ngoại ngữ cho nó hoạt động đầu não tí. Mới hơn 1 năm mà thấy người khác khác là. Giờ đang tập tọe tí tiếng Nhật. Con nào chửi tiếng Nhật đấy khó lòi cả ra, mẹ bọn Nhật có mỗi mấy câu đơn giản mà nó nói dài vãi cả đái. Làm anh chán ngồi học chữ Kanji cho vui. Học lấy 2000 từ của nó về xem gia phả xem ông bà viết gì. Ngày xưa có thằng bạn Pháp nó bảo, tổ sư bọn Việt mày ngu, dùng chữ latinh giờ đéo hiểu ông bà tổ tiên viết cái gì. Cứ học mẹ chữ Hán đi có phải giờ ấm không.

F1 Condor said... (958)

Muốn có cơ hội đong xèng thì đơn giản chỉ cần đi theo bước chân Khựa, Khựa chúng đi tới đâu là biết nơi ấy có nhiều cơ hội đong xèng, xứ Lừa của bú zù cũng là một nơi như thế.

Chỉ có điều là mần cắn mí Khựa đừng có quá tham lam mà đòi siêu lợi nhuận. Mao chủ tịt đã từng giảng zồi, Khựa chúng có đủ thông tin để biết một cách chính xác mọi chi phí biến phí tình phí hí hí cả hĩu hình lẫn zô hình để xác định giá thành thành phẩm của Lừa một cách chính xác. Và do đó chúng sẽ mua mí giá đủ cover chi phí và có chút lọi nhuận. Và đừng quên đơn hàng chúng thường khủng (bulk order), thường xuyên & ổn định. Vì chúng sỡ hữu một thị trường mí sức mua lớn nhứt địa cầu.

Chỉ e Lừa hông đủ kiên nhẫn và tử tế để mần cắn ổn định lâu dài. Nói đâu xa, mới ngoái là scandal một dn Lừa xk gạo trộn... cát hehe, hàng trăm tấn chớ ít gì, kền kền im bặt trong khi lá cải Khựa kêu thấu tận trời xanh olala. Đó hông chỉ là gian lận mà là hành vi đầu độc người tiêu dùng, Lừa tử tế đéo gì ơ kìa.

May cho bú zù là Khựa chỉ cấm nhập gạo Lừa, từ sau zụ đó, có vài tháng và đã cao thượng hehe dỡ bỏ lệnh cấm cho thằng em trót chơi dại.

An Hoang Trung Tuong said... (959)

Ref: An Hoang Trung Tuong (954)

Sựthực là, Zì luôn ủnghụ Giùn zùng lại chữ Hán aka Khựa.

Zĩnhiên nên môngmá cho phùhạp, như tạng bọn Đài hay Cỏng đó, chúng vưỡn zùng chữ Hán, zưng biên tạng Phúckiến và Quảngđông (Bạcvà) cụa chúng.

Tiếng Phúckiến hay Quảngđông, khác tiếng phủthung Khựa 1-giời-1-vực, ichang tiếng Giùn. Vậy mà, bọn Đài mới Cỏng, chúng vưỡn zùng chữ Khựa chung được.

Hoặc như bọn Nhật, chữ cụa chúng 70% là chữ Khựa Kanji (aka Hántự tạng phonthe), bọn Khựa đọc báo Nhật cụng nắm được 70% đcm.

Đó là sự hayho cụa chữ tượnghình, đéo chơi alphabet.

Zođâu Zì củvỏ Giùn zùng lại chữ Hán? Đây là vướnđề thuầntúy ngônngữ thoy, chứ đéo vì chữ Hán phủbiến hơn chữ Giùn.

Vì, tiếng Giùn, cụng như tiếng Hán hay Nhật, quá nghèo zìa ngữ-âm. Cùng một âmtiết, lếu chúng cô nói không chuận, cothe za hàng trăm nghĩa khác nhau.

Mà zù chúng cô nói chuận, thì một âm cụng có hàng chục nghĩa khác nhau.

Vậy chỉ có cách zùng các mặt chữ khác nhau đặng thehien các từ đồng-âm-khác-nghĩa thoy.

Chảdụ cùng một âm "Công", thì có nhiều chữ khác, mang nghĩa khác, như:

公 (trong Côngti)

功 (trong Cônglao)

工 (trong Côngnhân)

Etc.

Lếu chúng cô zùng lại chữ Hán như đã từng, thì việc banggiao mới Khựa và Nhật nên quá zezang. Và chúng cô cũng gần với trầngian vănminh hơn vài boong, điều này mới là quantrọng.

Phong Anh said... (960)

Con Dì nói làm anh thèm quá. Mẹ nó chứ bọn Hàn, Khựa học tiếng Nhật thật là ngon cơm. Thân lừa mình đánh vật thật khổ. Mà ngày xưa mấy con có tí chữ đi sang Khựa với Nhật như đi chợ. Giờ thì cắn cứt cắn cứt.

Phong Anh said... (961)

Mà cái chữ Bạch 白 của tiếng Hàn tài vãi nhỉ, ngày xưa nó đã biết là lấy ít của mặt trời thì ra ánh sáng trắng. Tài ơi là tài.

An Hoang Trung Tuong said... (962)

Ref: An Hoang Trung Tuong (959)

Vậy chữ Giùn nên biên tạng Khựa như nào?

Đơngiản thoy. Chữ nào gốc Hán thì cứ biên nguyên như bọn Khựa. Gianthe hay phonthe đều được.

Chảdụ

Côngti: 公司

Chữ nào gốc Bương thì hehe biên nguyêntrạng cũng hay, hoặc ghép như Kana cụa Nhật.

Chữ nào thuần Giùn thì cụng cothe chơi tạng Kana, hoặc chơi như chữ Nôm xưa, zưng đơngiản hơn.

Chảdụ chữ "Năm" (Year) thì biên như chữ Niên (年) gòi thêm vào bên cạnh 4 zấu chấm hehe.

Phong Anh said... (963)

Ref: An Hoang Trung Tuong (962)

Anh nghĩ vẽ mẹ con giun bên cạnh hợp lý hơn, diễn tả rằng từ này gốc Khựa, nhưng giùn đã chuyển thành của mình. Thật nho nhã.

Ngẩu Pín said... (964)

quan trọng nhất, chữ hán trải ngàn năm, dcm ko đứt đoạn, văn hóa, lịch sử, y m bố, tướng, số có hết trong trỏng.

dm cái quốc ngữ Pháp tạo ra, sẽ hay quá lắm nếu pháp đéo đi.

nhưng Pháp đi mất hút, bọn cẩu Giùn bơ vơ dưới gầm trời với cái chữ quốc ngữ bập bẹ nửa đời nửa đoạn, để lũ cẩu con cụ và bros tha hồ tô vẽ lịch sử băng cái chữ đéo thể kiểm chứng.

An Hoang Trung Tuong said... (965)

Ref: An Hoang Trung Tuong (962)

Nghe thì phứctạp, zưng thựchiện chạ khó đéo gì đâu. Chúng cô chỉ mất quãng 20 mùa là ngonlành luôn. Thậmchí đéo tới.

Chúng cô sẽ cho họctrò học quãng 3,000 mặt chữ Kanji {Hántự}. Chừng ý là gần đủ mẹ cho toànbộ các chữ gốc Khựa cụa tiếng Giùn.

Học đám này mất quãng một mùa, như hàinhi thủa xưa chơi Tam Thiên Tự.

Còn lại thì học Kana ghép âm như bọn Nhật, đặng biên zững con chữ thuần Giùn, hoặc chữ gốc Bương.

Học đám này mất quãng nửa mùa nữa.

Tongcong mất mùa zưỡi học vỡlòng hàinhi.

Zùng vài mùa là batoong zần quen mẹ, như chúng cô đã từng phattrien chữ latinh quốcngữ đó.

Phong Anh said... (967)

Hay con Dì phát động mẹ quả biên chữ Giùn bằng tiếng Khựa trên này đi. Để bọn bựa trên này thực hành làm trước. Ít ra cũng kiểu như chữ dính, phổ biến được quãng vài trăm chữ cũng là ngon. Kiểu các thằng đánh cờ tướng ấy, thằng mẹ nào chẳng thuộc mặt quân.

Cuong Phung said... (968)

Chụp chân dung cô mặt nạ.

Lý Thông said... (969)

wet blanket said... (931)
Anh thợ thuốc hồhải sau vụ lùmxùm chuyện tiềnbạc trong quỹ tâyzu và tháo hẳn mặt nạ kêu gọi ủng hộ anh ytá thánhchiến mí trọnglú thì khứa của anh thợ thuốc này mất hơn một nửa, bây jờ anh này bắt khứa mới bằng cách chửi khựa và trọnglú...hê hê ...

Ngẩu Pín said... (970)

tôi thuộc mặt quân cờ tướng, cơ mà bảo vẽ lại thì đéo vẽ đc, có chăng vẽ đc con xe, con sĩ hehe

Phong Anh said... (971)

Ref: Ngẩu Pín (970)

Đọc được là ngon rồi. Thằng nào chăm chỉ thích vẽ vời thì ngồi vẽ. Dì vĩ đại chuyển dùng tiếng Khựa luôn đi. 请

An Hoang Trung Tuong said... (972)

Ref: An Hoang Trung Tuong (965)

Chữ Latanh cụa Giùn như hiệntại, zùng cho Nói thì được, chứ zùng cho Biên thì thấtbại hoàntoàn.

Mùa xưa, anh Alex De Rhode bạn Zì mang chữ Latanh vào Giùn nhằm mụcđách chánh là truyềngiáo. Chữ ý hoàntoàn đápứng được yêucầu cụa anh. Đạikhái, anh chỉ cần Giùn nghe được nhời Chúa.

Zưng khi vănminh Giùn tiến lên, và muốn hòa vào vănminh nhânloại, thì chữ cụa anh Rhode đéo theo kịp, và càng ngày càng xa quá anh đi xa quá.

Bigiờ cảitạo chữ Giùn theo hướng Latanh còn nhọcnhằn hơn theo hướng Khựa nhiều boong. Vì nó đụng mẹ vào zững cănbản cốtlõi, cực khókhăn.

RIP chúng Giùn.

Ngẩu Pín said... (973)

hí hí định biên i hệt Dì đéo phét, cơ mà sợ đụng đến triền đạo hehe.

Phong Anh said... (974)

Chuyện này làm tôi nhớ có con nào sủa hồi tôi còn mài đít ở trường. Rằng may mà chúng mình sáng suốt dùng chữ latinh. Giờ thời đại công nghệ thông tin mới tiếp cận nhanh với tây vậy chứ bọn Khựa thì chết mẹ với chữ tượng hình của chúng, đéo phát triển công nghệ tin học được. Tổ sư nó chứ đến đời nào tin học lừa mới bằng Khựa được. Thế mà hồi xưa tôi nghe thấy đúng như lời con cụ.

Lý Thông said... (975)

Tôi vừa đi Khựa về, lần này đi bằng hãng KLM từ Amsterdam đến Xiamen và ngược lại.Khứa trên chuyến đi và về chỉ nhõn chưa nổi chục anh bương còn tuyền Khựa không trống chỗ nầu kể cả hạng vip,xebay ồn ào như chợ, xin nước nóng cắn mìtôm bú-trà nhồmnhoàng đua nhau đi đái ỉa ....
Nhưng bọn bương fục vụ tươi cười niềm nở zất quá, khi cất cánh đạt độ cao cho fép cắn-bú đích thân anh ficông chính mang khay nước các loại đi mời từ trên xuống zưới nịch sự zất kiểu kệ mẹ văn hoá của chúng mài cứ đem xèng cho tao nà Ok hê hê ...

An Hoang Trung Tuong said... (976)

Ref: An Hoang Trung Tuong (972)

Thoy mõn ngày học vài chữ Khựa vậy.

Giờ chúng cô học chữ:

現在 (phonthe)

现在 (gianthe)

Đọc là Hiện Tại. Nghĩa là "Hiệntại; Now".

現 (现) nghĩa là Hiện, aka "Lúc Này", thuộc bộ Ngọc (玉, 王) chỉ sự quíbáu, thờigian thì phải quíbáu là đúng mẹ nó gòi. Nó ghép bởi chữ Ngọc (王) và chữ Kiến (見) aka Hiện (thấy; xuấthiện), chữ Hiện này nhằm chỉ âm đọc.

在 nghĩa là Tại, aka "Tại; Ở; Trong", thuộc bộ Thổ (土) chỉ một nơi trên mặt Đất.

Hiệntại nghĩa là tại-lúc-này, zĩnhiên gòi.

Chữ Hiện (现) gianthe khá giống chữ Bá (坝) hehe đừng nhầm nha, các nét nó khác hoàntoàn đó.

Chữ Hiện gianthe đó được coi là thuộc bộ Kiến aka Hiện (見, 见), chứ không thuộc bộ Ngọc (王) như chữ Hiện phonthe. Đcm cũng phứctạp phết nhẻ batoong.

An Hoang Trung Tuong said... (977)

Ref: An Hoang Trung Tuong (976)

Batoong note nhé, chữ Ngọc (玉) nguyênbản gồm chữ Vương (王) aka Vua, thêm một cái chấm bên sườn. Nghĩa là, Vua thì phải đeo một cục Ngọc hehe.

Zưng khi ghép vào các chữ khác (như chữ Hiện above), thì bộ Ngọc đó vứt mẹ zấu chấm đi, cho tiện thoy chứ hông có chiện gì.

F1 Condor said... (978)

Ref: Lý Thông (969)

Thiếm Đánh đã từng mon men đến blog bs Haiho, cảm nhận chung là lão ấy chửi đoảng ghê quá, nhẽ lão muốn được đi Mẽo sớm chăng hehe.

Zồi có lần Lý toét (?) rủ rê hủ hóa bảo có bạn Haiho nữa, đéo mẹ Đánh sợ teo zái hồn phách bấn loạn tìm cách lăng ba vi bộ ngai & luôn.

Ngài nay Mao sẽ thêm Cọp zô danh sách teo zái hehe, Mao hổng sợ cam hốt như Haiho mà sợ 500 anh em giangho xin vài cọng lông zái.

Ở đơi chỉ có chơi mí bí thơ Khoai là an toàn nhứt, bị zì bí thơ hổng chơi face. Lại còn được bí thơ chỉ cho cách đóng thuế nhiều chúc hehe.

An Hoang Trung Tuong said... (979)

Ref: An Hoang Trung Tuong (977)

Đcm chỉ một chữ Giùn "Hiệntại" thoy, mà chúng cô đã học được gần chục chữ Khựa hehe:

1. Vương 王

2. Ngọc 玉

3. Thổ 土

4. Kiến (Hiện) 見 / 见

5. Hiện 現 / 现

6. Tại 在

Hehe đcm cũng ghê đít phết.

Giờ chúng cô học câu Hiệntại Anh Là Nhânviên Cungti. Mời gúc.

Phong Anh said... (980)

玉 Dì vĩ đại. Từ giờ trở đi thằng nào không dùng chữ 玉 thì Dì cứ cắt mẹ chim chúng nó cho anh.

Phong Anh said... (981)

我在公司的工作人员

An Hoang Trung Tuong said... (982)

Ref: An Hoang Trung Tuong (979)

Thằng Gúc biênzạch:

Phonthe:

現在我是工作人員

Gianthe:

在我是工作人

(chữ màu đỏ là chữ Gianthe khác Phonthe, các chữ khác thì hai tạng như nhau)

Đọc Giùn:

"Hiện tại ngã thị công tác nhân viên"

Đọc Khựa:

"Xiên tzai wỏ shư kung tzua rẻn yuèn"

Bínhâm phươngán:

"Ziànzài wǒ shì gōngzuò rényuán"

Zịch Giùn:

"Hiệntại anh là nhânviên côngtác"

"Hiệntại em là nhânviên côngti"

Note: bính-âm Khựa cũng biên chữ zính, ichang Zì biên chữ Giùn đó nha.

An Hoang Trung Tuong said... (983)

Ref: Phong Anh (980)

Hehe lại nhớ phôngtrào Zì bắt em Ngọc Ngác mới con Ngọc Đánh phải thêm chữ Ngọc vào tên.

An Hoang Trung Tuong said... (984)

Ref: An Hoang Trung Tuong (982)

Note: cụm từ zài thòng "工作人" aka Côngtác Nhânviên, chỉ mang nghĩa là nhânviên {staff} thoy.

Chữ Công (工) Zì nhắc above gòi. Nhẽ batoong nào mần ngạch xâydựng thì cũng từng nghe tới thuậtngữ "xây chữ công" nghĩa là xây gạch sole như chữ Công.

Chữ Nhân (人) nhẽ con đéo nào cụng zành gòi.

Chữ Tác (作) mới chữ Viên (/) thì chúng cô học thêm hômnay.

Chữ Tác thuộc bộ Nhân. Hãy nhìn chữ Nhân (人) cáchđiệu bên trái nó. Nghĩa là Làm; Tạo, như trong chữ Sángtác.

Chữ Viên phonthe và gianthe (/) thuộc bộ Khảu (口) aka Mùm. Nghĩa là Người; Con; Thằng. Chữ này gồm chữ Khảu nằm trên chữ Kiến/Hiện (見, 见) mà Zì đã giảng.

Nghĩa là, "chưa nhiền người đã thấy mùm" hehe, đó chánh là anh, nhânviên cungti.

An Hoang Trung Tuong said... (985)

Đút buồi vào mùm 3toong. Zì suống lúi địt cụ con Ngọc Đánh.

Lý Thông said... (986)

F1 Condor said... (978)
Mấy mùa trước tôi cũng hay vầu bờnốc và fúckbúc của anh thợthuốc đọc và còm, lúc đầu tưởng anh ta ở hảingoại sau thì biết anh ta ở gồng mà lạ là anh ta không bị cam tóm vì chửi đảngbác-ta như bao anh khác ...
Sau một thời jan nhất là khi sẩy za cuộc chiến sâusang vs ytá đỉnh điểm vụ quanlàmbáo thì nhận za zằng hồhải luôn gọi anh ytá nà cụ-tể hay tểtướng và miệt thị anh sangzỗ zồi đến cuối 2012 khi zươngchízũng bị zẫn độ về Giùn thì hh tuyền biên bài kiểu bất mãn kêu gọi thoát lừa bản thận hồhải cuối mùa đó cũng đi mẽo zồi jao bán fòngkhám, cho bọn làm công nghỉ việc ... nhưng sang đầu 2013 khi anh ngọ tèo theo quy trình thì hh quay ngoắt 180 độ không hề đả động đến vụ thoát lừa nữa . Trong một stt vào jữa 2013 tôi có đề cập đến vướn đề này thì hh không trả lời và huỷ kết bạn, một lần khi thấy anh thợthuốc khoekhoang phụthân anh ta là lính vnch và hysinh mùa 1968 thì tôi có hỏi anh thợthuốc zằng với nýnịch là con của ngụy quân như vậy thì làm sao anh vầu được trường y gồng đầu 198x thế là anh ta tổng xỉ vả tôi và block tôi ngayvàluôn nhưng vài tháng sau thì tôi lại xem được stt cụa anh ta hê hê ...

Haruka Tenoh said... (987)

Ref: An Hoang Trung Tuong (979)

Tôi đang học thêm chữ Hán (cho vui), mạn phép biên câu của Zì Zùn theo kiểu Hán-Việt:

我者公司人員也 - Ngã giả công ty nhân viên dã = Tôi là nhân viên công ty vậy. :D

Cá nhân tôi thích chữ cái Latinh hơn chữ Hán tượng hình, vì quen với chữ Latinh rồi thì việc học các ngôn ngữ Tây Lông dễ dàng hơn nhiều, nhìn bọn Tàu, Nhật, Hàn đánh vật với môn tiếng Anh thấy tội nghiệp chúng quá mà :D

Thời tôi còn mài mông trên ghế nhà trường, mấy ông bà giáo viên Tây Lông có nói lý do họ chọn dạy ở Giùn chỉ đơn giản là vì Giùn dùng chữ cái Latinh, tiện cho việc mò đường của họ, và xong hợp đồng thì họ sẽ không bao giờ muốn quay lại xứ này nữa :))

Trời mưa mát mát, tự nhiên thấy thèm một cốc sấu đá ghê.

Lý Thông said... (988)

Lý Thông said... (975)
Trong chuyến đi Khựa chục ngày lần này tôi thấy .
Chỉ bằng vài chiêu mịzân thuầntuý bọn bương vưỡn xài thế mà uytín đồngchí Tậpcậnbình trong zân khựa lên fết ! Chúngchủng còn hy vọng đồngchí Tập sẽ là Lýquangziệu của Khựa ....
Chả zụ như
-Vện và nhiđồng của các quan chức cấp trưởng không được sống ở nước ngoài còn fó thì kệ mẹ .
-Quan chức lìutìu không có cửa sắm xe công còn quan chúc cấp cao thì tậu xe công không quá 28k obama
-Cắnbú trong các đám hỷ-hiếu của quan chức không được quá 25 bàn và fongbao không quá 200 maotệ .
-Cấm tiệc tùng sau mỗi lần họp hành jao ban .
-Cấm zùng xe công vầu ngày nghỉ nếu không có công vụ .
-Tàixế nếu bị 0,2 độ cồn thì thu bằng nửa mùa và 1 tháng ngày 2 buổi đi học khoá an toàn jaothông.
-Tăng já các bất động sản ở 5 thành fố lớn Bắckinh, Thượnghải, Thẩmquyến, Xemẩn và Quảngchâu từ 7k-14k obama/mét vuông với zụng ý chốnày không zành cho bọn bầnông-bầnthị.
-Fá já bấtđôngsản ở các thành fố còn lại để fục vụ bầnông ancưlậpnghiệp tránh tạo fản.
-Cho mở lại động fò nhưng tăng já gấp đôi đánh vầu bọn địachủ-tưsản như thím Đánh, tạo thêm công việc cho chị em ...
-Lên kế hoạch cổ fần hoá các công ty viễn thông và jầu khí kể cả năng lượng, khi nầu bao jờ thì hỏi đồngchí Tập....

Lý Thông said... (989)

Chận bão 60 mùa mí xuất hiện vừa sảy za ở Khựa hôm 14/09 tuy tèo nhõn chục mạng nhưng tàn fá tới 95% nhàxưởng, 99 % nônghiệp zọc mặt tiền từ quảng đông đến fúckiến. Các ngành sắthép, xâyzựng, côngnhân ...lại được mùa tăngtrưởng . Giùn lại có cửa xuất khẩu nôngsản tới tấp sang Khựa ...
Zự là bácáo kanhtế Khựa cuối quý 3 và quý 4 sẽ tăngtrưởng đột biến, tôi nghe ở đâu đó lói Nhậtbản fát triển vượt bực là bị hay động đất ...hê hê ...

Emđẹp Emcóquyền said... (990)

Anh đang tích cực chơi body work-out để điều trị vẹo cột và quan trọng hơn là tiến những bước vững chắc trên con đường giở thành hot-boy-bánh-mì.

Lý Thông said... (992)

CBDN - CBDN said... (991)
Bánh này không biết có fải của Fápnhợn không ?
Bên tôi cực đắt 1 ơrô 1 chiếc bé bằng baoziêm nhưng ngọt kinhkhủng tôi không thích nhưng nhiđồng thì thèm zất !

Emđẹp Emcóquyền said... (993)

Ref: CBDN - CBDN (991)

Đang uống trà, nhìn macaron của chị Mác không dâu, anh thèm nhỏ cả dãi. Đúng miếng mà anh cực thích.

Anh thường mua miếng này ở CặcTo Thăng Long Nụi Chó (BigC). Có điều, Lừa nhân chế tác ngọt hơn cả nguyên bản Fápnhợn của cô Thông.

Chị Ba said... (995)

Đêm qua ngồi xem phim Everybody Fine do chị Mều recommend xong sáng họp PH cho nhóc con xong vội phi qua chợ mua ít đồ ăn rồi phi về thăm ông pa bà ma. Lúc xách túi đồ vào nhà thấy 2 ông bà đang ngồi nhặt đậu xanh để trồng giá! mỗi người 1 cái mục kỉnh dày chụm đầu ngồi gảy gảy cái hạt đậu bé tí tẹo. Ơn giời, 2 cụ vưỡn còn có nhau, vưỡn khỏe mạnh và vưỡn "chưa" nhớ con gái đến mức như ông bố trong phin phỉn! Ngồi nhặt ào ào cho hết đám hạt lép giúp 2 cụ, nói dăm ba câu chuyện học hành của con cái rồi lại phải về cày cuốc tiếp. Tưởng tượng đến ngày nào đó chỉ còn 1 người thì chắc cụ sẽ sống cùng tôi giống như bà nội tôi đang sống cùng pama tôi vậy!

Đúng là một bộ phim đáng xem, cho lứa >30 xem ngấm hơn.



CBDN - CBDN said... (996)

Ref: Lý Thông (992)

Hehe, đúng rồi, trẻ con thích, "cácmác" còn thích nữa là hehe. Không thích ngọt, thì mời thưởng trà cùng mứt.

Mứt tự sên nên k ngọt lắm đâu, ngọt vừa vặn đủ để tung hứng với trà thôi.

Chị Ba said... (998)

Emđẹp Emcóquyền said...

Cô đẹp nên phơi tí nắng tí gió vào cho ông người nó giòn giòn thêm chút nữa thì đẹp hơn!

Silk said... (1000)

À anh cũng đương cày trong Nanh Hiệp làng hehe, cái làng mà anh Bín từng biên lốc chưởi gòi lại-xóa ý.
Cả làng giao-thương mới Khựa, truyền đời buôn vải-vóc.
Anh tiếp xúc chút mà sốc-nặng quá. Học tiếng Khựa khẩn trương đi các anh chị hehe







Share this post please batoong


No comments:

Post a Comment