IPFS: INTERPLANETARY FILE SYSTEM - P17






Bazi Lốp said... (3202)
Ref: Day-dreaming (3193)

Em Méo Zì nhắc tới là Meo Méo sống bên Pháp
Còn 1 vàng son khác là Meo Xinh hay Meo Meo thì phải.

Ông Cụ said... (3203)
Mấy bức tranh Dì đăng lên đẹp ngoại trừ bức anh Bôn Sê Víc nhìn ớn ớn thế nào í. Nó gợi nhớ về cái thời bao cấp ở vùng kinh tế mới với những bảng hiệu bên lề đường tiến nhanh tiến mạnh lên chủ nghĩa xã hội.

Thực sự tranh cổ của bọn Nga ko thua gì bọn Tây Âu

Ông Cụ said... (3204)
Ở trongday có nhiều dân coding quá ha. Ngày xưa mình được học Fortran hay Pascal gì đó mà ngu như ôngcuns. Sau cũng học về IT của thằng Sisco nhưng cũng ngu như ôngbo. Rút quốc chẳng làm được cái gì ngoài đi lượm ống bơ.
Mấy cái probability trong toán học là mình ngu nhất, chẳng hiểu gì. Mà hình như coding cần ứng dụng probability nhiều thì phải.

Ông Cụ said... (3205)
Tại sao Thiên chúa giáo thì bắt nguồn từ Do Thái, Phật giáo thì từ Ấn độ? Phải chăng 2 nơi này là trùm về thần học cùng như về văn minh lịch sử, đại diện cho Đông và Tây.
Tìm hiểu về 2 tôn giáo này cho thấy 2 trường phái về học thuật. Một nghiêng về quy củ tuân theo luân lý và một nghiêng về cách sống tự tại trong bản thân mình. Kiểu như một bên là phải tuân theo một đấng toàn năng God, còn một bên là sống cho đúng với cái tâm của mình.

Asinerum Project Commander said... (3206)
Mark Rothko, nhẽ học theo Mark Chagal. Cả hai cùng là Nga gốc Tháy, nhưng khi lưuvong thiênzi sang tâybương, thì cắt cụt tên khaisinh cho nom giống em Bương.

Các tranh của Mark Rothko nghe dắt, không vì chúng dẹp, mà vì chúng dược bán. Chứ tranh của các họasư chết cách nay quãng nửa thếkỷ thì hầunhư déo dược bán, vì chúng là bảovật, không-có-giá, và không-bán.

Ngoài ra, nhânzân sưutầm khoái tranh của Rothko hơn nhiều con khác, còn vì cháu ý chết zo tựvận. Dạikhái cháu chích mẹ tay cho hết máu, saukhi bú thuốc cườngzương hoặc matúy gìdó.

Phầnnhớn tranh của Rothko dều dược vẽ trong tìnhtrạng khùng-nặng (những cú tranh chỉ gồm nhõn 2 mảng màu, thậmchí chỉ den cùng xám), và con ý bảo dó là tranh của thần-chết, or the like. Dây nhẽ cũng là một ámảnh và tháchthức của bọn chơi-tranh.

Các họasư tựvận luôn có giá bán tranh zất cao vòivọi sau khi chúng lên nóc tủ. Chứ lúc chúng sống thì tranh không dắt mấy, thậmchí còn déo bán dược chiếc nào.

Diểnhình có Van Gogh, Basquiat, John Minton, Arshile Gorky, De Stael, Christ Wood, etc. Dcm toàn tranh diên vãi ty Lồn ra, lúc sống chỉ bán dược giá zăm xuteng.

Asinerum Project Commander said... (3207)
Ref: Asinerum Project Commander (3206)

Basquiat là mọiden nichga, tựvận tại niên 27, tranh nghe toàn như này:



Chiếc Dầulâu này (sángtác mùa 1981, mới cách nay nhõn 40 mùa) từng dược bán mý giá 110 chai tơn, còn dắt hơn tranh Rothko vài boong:


Asinerum Project Commander said... (3209)
Ref: Asinerum Project Commander (3206)

Arshile Gorky, cũng là zân Sôliên thiênzi sang tâybương, tựvận tại mùa niên 44.

Dây là chiếc tranh trứzanh nhất của cháu ý, dược dịnh giá quãng 200 chai tơn:


Asinerum Project Commander said... (3210)
Ref: Asinerum Project Commander (3206)

Nick De Stael, lại một bồdội Nga thiênzi khác, tựvận tại mùa niên 41, là một quýtộc tinhhoa zòngzõi Dức Nhợn. Sau cáchmạng cộngquân, thì giadình cháu ý bị tốngcút sang tâybương. Maymắn cháu, vì không có máu Nga Lợn trong cơdịa, chứ không thì cút xuống Siberia nhé.

Dây là một chiếc dặcthù của cháu, cũng có giá quãng 200 chai ôngtơn:

Loạnngầu
Nick de Stael, 1950


Asinerum Project Commander said... (3211)
Ref: Asinerum Project Commander (3206)

Chris Wood, dồnghương của John Minton, tựvận tại mùa niên 29.

Cháu này tranh không dắtdỏ mấy, nhất là các cú vẽ bút-chì {pencil} và phácthảo, nhẽ zo chưa dủ khùng, mà cũng còn khá nhiều. Giá quãng vài chai tơn thoy.

Nhõn bức này có giá khủng nhất, quãng 500 chai tơn, một trong những chiếc tranh dược copy nhiều nhất ever trên trầngian, và là một trong những sángtác cuốicùng của cháu trước khi lên nóc tủ:

Ngựa-vằn Mý Zù-bay
Chris Wood, 1930


Asinerum Project Commander said... (3213)
Ref: Asinerum Project Commander (3211)

Giùn chúng cô copy nhiều nhất nhẽ là cú tranh này:



Dây là họatác Dôi Nhảy của Fernando Botero, cháu nội Zì, một trángniên latinh quốctịch Colombia, vưỡn dang sống như nhăn.

Các tranh của cháu ý có giá quãng trên 1 chai tơn. Chúng rẻ, dơngiản vì cháu ý chưa lên nóc tủ.

Asinerum Project Commander said... (3215)
Ref: Asinerum Project Commander (3214)

Bọn Bương chúng Zì lại khoái chép chiếc "Hét" của Edvard Munch, mý chiếc "Dêm Sao" của Van Gogh, mý cả chiếc "Gái Mặc Khuyên Ngọc" của Iohannes Vermeer (từ 16xx).

Hét
Edvard Munch, 1893



Dêm Sao
Vincent Van Gogh, 1889



Gái Mặc Khuyên Ngọc
Iohannes Vermeer, 16xx


Muối Đất said... (3216)
Mời chi bộ thẩm dụ ngôn này và hình ảnh đi kèm trước khi Muối chém gió về nó. DCM đi thăm bảo tàng tranh Âu Mẽo mà k có hiểu biết ít nhiều về Chúa và Kinh Thánh thì khác đéo gì Trâu nghe giao hưởng có phỏng? Một tác phẩm của Hendrick ter Brugghen.

Phúc Âm: Lc 16, 19-31
"Ngươi đã được sự lành, còn Ladarô gặp toàn sự khốn khổ".
Khi ấy, Chúa Giêsu phán cùng những người biệt phái rằng: "Có một nhà phú hộ kia vận toàn gấm vóc, lụa là, ngày ngày yến tiệc linh đình. Lại có một người hành khất tên là Ladarô, nằm bên cổng nhà ông đó, mình đầy ghẻ chốc, ước được những mụn bánh từ bàn ăn rớt xuống để ăn cho đỡ đói, nhưng không ai thèm cho. Những con chó đến liếm ghẻ chốc của người ấy. Nhưng xảy ra là người hành khất đó chết và được các Thiên Thần đem lên nơi lòng Abraham. Còn nhà phú hộ kia cũng chết và được đem chôn. Trong hoả ngục, phải chịu cực hình, nhà phú hộ ngước mắt lên thì thấy đàng xa có Abraham và Ladarô trong lòng Ngài, liền cất tiếng kêu la rằng:

'Lạy Cha Abraham, xin thương xót tôi và sai Ladarô nhúng đầu ngón tay vào nước để làm mát lưỡi tôi, vì tôi phải quằn quại trong ngọn lửa này'. Abraham nói lại: 'Hỡi con, suốt đời con, con được toàn sự lành, còn Ladarô gặp toàn sự khốn khổ. Vậy bây giờ Ladarô được an ủi ở chốn này, còn con thì chịu khốn khổ. Vả chăng, giữa các ngươi và chúng tôi đây đã có sẵn một vực thẳm, khiến những kẻ muốn từ đây qua đó, không thể qua được, cũng như không thể từ bên đó qua đây được'.

Người đó lại nói: 'Ðã vậy, tôi nài xin cha sai Ladarô đến nhà cha tôi, vì tôi còn năm người anh em nữa, để ông bảo họ, kẻo họ cũng phải sa vào chốn cực hình này'. Abraham đáp rằng: 'Chúng đã có Môsê và các tiên tri, chúng hãy nghe các ngài'. Người đó thưa: 'Không đâu, lạy cha Abraham, nhưng nếu có ai trong cõi chết hiện về với họ, thì ắt họ sẽ hối cải'. Nhưng Abraham bảo người ấy: 'Nếu chúng không chịu nghe Môsê và các tiên tri, thì cho dù kẻ chết sống lại đi nữa, chúng cũng chẳng chịu nghe đâu'".


Ông Cụ said... (3217)
Uh, Dì nói là ai đọc Dì thì thành mịa tiến sĩ bương về mọi nhẽ. Mình đọc bài của Dì từ thời Dì còn là anh xe ôm khi mà chưa có quán bựa này mà vẫn âm âm u u mu mơ như ccc vậy. Nhưng mà phải nói là Dì cái đéo gì cũng giỏi, nắm vững đến nơi đến chốn.

Ko biết trong cuộc đời già yếu này của mình còn có dịp nào được nhìn thấy mặt của Dì một lần cho nó thọ giáo để rồi ra đi cũng cam lòng.

An Phong said... (3218)
Ref: Asinerum Project Commander (3180)

Đẹp rụng rời, huhu.
Tretyakov Moscu là một nơi anh phải đến nữa trước khi lên nóc tủ.

Muối Đất said... (3219)

Đây là cú tranh nữa của anh Hendrick, Nó mô tả lại trạng huống của anh Thomas tồng đồ khi Chúa hiện ra với các anh trong nhà nguyện kín.Trước hết Người hiện ra với Maria Mađalêna. Bà đi báo tin cho những kẻ đã từng ở với Người và nay đang sầu thảm khóc lóc. Nghe bà nói Chúa đã sống lại và bà đã thấy Người, họ vẫn không tin. Sau đó Chúa lại tỏ mình ra dưới hình dạng khác cho hai người trong nhóm họ đang trên đường về quê Galilea; hai ông trở lại loan tin cho những người khác nhưng họ cũng không tin các ông" (16,9-13).
Thomas con tuyên bố xanh như rờn "Nếu tôi không thấy dấu đinh ở tay Người, nếu tôi không xỏ ngón tay vào lỗ đinh và không đặt bàn tay vào cạnh sườn Người, tôi chẳng có tin" (Ga 20,25). Sự cứng cỏi của thánh Tôma mà cho ta thấy bằng chứng rất cụ thể cho niềm tin vào Chúa Kitô Phục Sinh: "Hãy đặt ngón tay con vào đây và hãy nhìn xem tay Thầy. Đưa tay ra mà đặt vào cạnh sườn Thầy. Đừng cứng lòng nữa nhưng hãy tin" (Ga 20, 27). Các đồ đệ của Đại Hiệu trưởng Giê-su cũng không đơn giản để tin Thầy sống lại nhỉ???thưa chi bộ!


Muối Đất said... (3221)
Ref: Muối Đất (3216)

Các cô thấy câu thách thức của ông phú hộ kia trong dụ ngôn kia không?
'Không đâu, lạy cha Abraham, nhưng nếu có ai trong cõi chết hiện về với họ, thì ắt họ sẽ hối cải'.
Và hiệu trưởng Giê-su cũng tiên đoán rất rõ và nó đúng kinh khủng tởm cho rằng:
'Nếu chúng không chịu nghe Môsê và các tiên tri, thì cho dù kẻ chết sống lại đi nữa, chúng cũng chẳng chịu nghe đâu'".
Đến khi chính Đức hiệu trưởng hiện về với các đồ đệ yêu dấu, thân tín nhất mà các ông còn chả tin nếu không cho sờ mó, ăn uống và sanh hoạt cùng cơ đấy.Các ông đã tin-rồi sau đó mới tung càng đi rao giảng năm châu bốn cõi. Lời rao giảng và lời chứng của các ông về đại Hiệu trưởng đã chết và sống lại được bảo tín bằng chính mạng sống của nhóm 12. Trừ Gio-an môn đồ Chúa yêu nhất thì chết do già cả.
Thế gian - ông người còn đòi lời chứng nào khả tín hơn không??? Hỏi cũng đã là zả nhời có phỏng?!

Là Sao said... (3223)
Ref: Asinerum Project Commander (3207)

Ui. Mầu (color) của quả đầu lâu chất quá.

Các cô nghe những quả bốc mộ (chưa đủ năm) ở Zùn thì mầu như thế. Đen-đen đỏ-đỏ, thịt vẫn còn dính-dính.



Tóc-Mắt-Mũi-Mồm đều đẹp.

Asinerum Project Commander said... (3224)
Nói vậy thoy, chứ chúng mình nên thừanhận rằng, tranh Nga thì khó mà sánh mý tranh Ý xưa, hoặc tranh Pháp hiệndại.

Nếu chúng cô khoái tranh kinhviện, mà có zịp nghe tranh Raffaello, Botticelli, Titian, Caravaggio, Bellini, Vasari, etc, thì chúng cô chả dái mẹ ra dùi.

Khắp xứ Ý Nhợn, dâudâu cũng có những họaviện trứzanh khongthe bỏqua, từ Roma, Firenze, tới Milano, Venezia, etc, etc, dcm, nom cả chục mùa déo chán.

Dặcbiệt là nghề diêukhắc aka phạctượng, và trangtrí nhà, thì Ý Nhợn tuyệtdối không có dịchthủ khắp trầngian.

Asinerum Project Commander said... (3226)
Ref: Asinerum Project Commander (3224)

Gỡ Xuống Hiệutrưởng Kitô
Raffaello



Thánh Bà Catarina Xứ Alịchsandria
Raffaello



Dẻ Ra Vệnữ
Botticelli



Tiếcthương Hiệutrưởng
Botticelli



Vệnữ Mý Adonis
Titian



Thánhgia Mý Ông Chố
Titian



Judith Bứng Dầulâu Tướng Giặc
Titian



Judith Bứng Dầulâu Tướng Giặc
Caravaggio



Vàngson Judith (cắt từ tranh trên)
Caravaggio



Thợ-thơ Giàhói Homer
Caravaggio



Trángniên John Tảygiả
Caravaggio

Bon chen said... (3229)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjP2PdNXLzY3tPb9sSx8wd1GqoZK0TL_cF4IUX1DjoV1WyepEABqseL2oZyhyhGhnQ7Cp7Aeg47QWxWGq8wob2a7_QX7Ypxuea9aJGRm_xCc0zNwqcHPyh-xb_idEZqtIMlULKuYobtbB4/s320/250px-Godiva_statue_by_William_Reid_Dick.jpg

Muối Đất said... (3231)
Ref: Asinerum Project Commander (3226)

ĐCM Zì mang Ý nhợn ra mà phóng cồng hạng nghệ thuật thì đéo xứ nào dám đú-múa kiếm ở vườn chuối người ơi. Nhất là Florence-kinh đô của các đại vỹ. Anh muốn dừng lại ở 2 con Raffaello vs Bellini. DCM đời ông người mà tỏ cho đủ 2 con này cũng hói hơn Zì rồi. Nhưng 2 ông này tuyền yêu mến và muốn dành mọi tinh hoa cho đức đại Hiệu trưởng Giê-su mà các ông kính yêu.
DCM, các cô ạ, đầy đủ hay giàu sang chưa đảm bảo các cô lên cao boong. Hầu hết các kiệt tác và trở thành bất hủ lại chính là nhờ đức tin và hướng thượng. Đức tin có thể nhấc các cô lên khỏi đôi càng vật lý-nơi các cô mãi là một hèn mọn ever.
Các cô có khi nào tự hỏi: DCM sao Nhật lùn-Hàn híp-Khựa bẩn địt ra được bản giao hưởng hay bức vẽ bất hủ không? Trong khi Mozart bạn Zì, DCM 6 tuổi đã thành lừng lẫy?
Các cô đoán đúng rồi đó: K có đức tin và hướng thượng thì tự các cô hơn địt gì ông vượn nhể? Mà đã là vượn, nghe được Andre Reus có phỏng?

Zýnh said... (3232)
Chúng cô nom lại cồng Zì giảng về hộihọa cănbản mùa 2013

Link

Bắtđầu từ cồng 351 nha các anh bê em bò

Còn đây là bản pdf mèo tôm và nanggiuatrua tổnghợp lại cồng của Zì

Hộihọa

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3234)
Bây giờ, Chị Bương có những đề tài giảng bài sau cho chúng cô bình chọn cho nó hehe dân chủ:

1- Liền bà, như mọi khi.

2- Liền ông.

3- Chính trị Bương mùa 2020.

4- Dự báo tương lai vĩ mô khu vực Đông Á 2020-2030.

5- Tình dục học.

Hehe mời mời, lú chó bú cặc!


Zýnh said... (3235)
Tháng vừa rồi anh vào SGC một tuần. Tại đây, anh gặp và si mê một vàng son trong trỏng. Nàng là con Chúa, nàng dịu dàng và say đắm, tốt bụng và đáng yêu. Nàng là hình mẫu phụ nữ lý tưởng với anh. Anh và nàng thường trò chuyện với nhau về Chúa. Anh hiện cũng chưa rõ nàng có thích anh không.

Nhưng anh có vện (người yêu) rồi thưa chúng cô. Vện anh đang du học Úc Đại Lợi, anh và nàng đã bên nhau gần 2 mùa. Anh yêu nàng chân thành, nàng cũng vậy. Tình yêu của chúng anh êm đềm chẳng sóng gió.

Hôm qua anh quyết định nói lời chia tay với nàng. Anh nói cho nàng biết anh đã ngả yêu người khác. Nàng đau khổ và buồn bã, anh cũng vậy. Nàng níu kéo anh nhưng rồi anh cũng dứt khoát được. Sáng sớm nay, nàng gọi cho anh. Nàng nói cả đêm nàng không ngủ, nàng không muốn chia với anh. Có lẽ, anh chưa đủ dứt khoát với nàng. Anh vẫn còn tình cảm với nàng.

Anh hiện không biết nên làm thế nào.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3236)
Ref: Zýnh (3235)

Câu chuyện của cô thuộc nhóm kinh điển, đéo có gì mới. Cô đá gái A vì cô bị gái B làm say mê quyến rũ. Và vì thế, chuyện của cô cũng nhiều khả năng sẽ có một cái kết kinh điển:

Cô sẽ đội gái B lên đầu. Cô sẽ biến gái B thành ngôi sao chính trong bộ phim mang tên cuộc đời cô. Và dần dần, không sớm thì muộn, gái B sẽ chán và đá cô như đá một ông linh cẩu. Cô sẽ đau khổ và bẽ bàng, sẽ khóc lóc và van xin, nhưng đã muộn. Gái B xem cô như bãi cứt, còn gái A cũng đéo cho cô cơ hội quay về.

Nếu Chị có thể cho cô bất cứ lời khuyên nào (nếu cái cô cần là một lời khuyên), đó là, hãy chắt chiu và trân trọng hehe sến quá cáy DCM tình cảm của gái A bằng cách quay về với ẻm.

Còn gái B? Cứ địt được ẻm nhát nào tốt nhát đó. Được ẻm bú cặc cho ngày nào thì tốt ngày đó. Nhưng đừng tính chuyện trăm năm với gái này. Đéo đáng đâu.

Và tốt hơn nữa, nếu cô quyết tâm quay về với gái A, Chị Bương khuyên cô nên cắt đứt với gái B ngay & luôn càng tốt. Vì địt gái B trong khi cô đang yêu gái A là hành vi ngoại tình.

Mà ngoại tình, thì đéo phải là hành vi của thằng liền ông Công Chính.

Hehe.

Chúc cô may mắn.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3237)
Trong tất cả lý do để chia tay gái, nhất là gái đang cho mình một tình cảm "chân thành và êm đềm," như con Zýnh tự nhận, thì lý do tệ nhất và dở nhất là chia tay gái để lấy chỗ cho gái khác.

Vì điều đó cho thấy, thằng liền ông trong mối quan hệ này, đang tư duy bằng ông buồi chứ không phải bằng ông não.

Chị nói cho các cô nghe. Cái căn cốt làm nên giá trị của một thằng liền ông Công Chính, đơn giản là khả năng ra quyết định dựa trên LOGIC & LÝ TRÍ, chứ không phải bằng cảm xúc.

Chúng cô, lũ chó linh cẩu cười, tin hay không thì tùy, nhưng Chị Bương đã tu luyện đến cảnh giới mà giờ nhìn thấy âm hộ nữ nhi cũng không chớp mắt và không xao lòng.

Có lẽ Chị liệt dương hehe? Đéo sao hết.


Chị Bương Cảnhsátviên said... (3238)
Chị tin con Zýnh đang nứng quá hóa khùng thôi. Vì cỏn và vện đang yêu xa.

Cỏn nứng quá, nên dễ xiêu lòng trước lồn lạ, âu cũng là điều dễ hiểu.

Nhưng, nếu đã xác định cỏn đang nứng-quá-hóa-khùng, thì Chị khuyên cỏn nên đi massage bú cặc Mientaycho hoặc đi chơi phò Namkycho (phò Backycho và Trungkycho rất công nghiệp và thái độ lồi lõm, không đáng xèng!).

Và sau này, nếu tốt hơn nữa, con Zýnh nên học cách Ziệt Zục aka Eliminating the Sexual Desire.

Tin hay không tùy, ziệt zục sẽ giúp ích to nhớn cho cuộc đời thằng liền ông. Và cảnh giới cao nhất của một thằng liền ông Công Chính, là áp chế được nhu cầu zục tình của mình, như Chị Bương đã đạt.

wet blanket said... (3239)
Ref: Zýnh (3235)

nếu con BKC nài đã quyết chí theo đuổi người mới

thì ít nhất hãy làm cho em ý (người cũ) chán ghét chúng cô trước khi chúng cô nói nhời chia tay 1 cách chóng vánh đcm con BKC nài ích kỷ vãi lồn, cũng có mất thgian đéo đâu, mà khiến nàng đỡ hụt hẫng đau lòng, đéo còn tình thì cũng còn nghĩa chứ hã?

Thậm chí có thể là 1 lý do dối trá nhưng ngọt ngào, nếu ko thể nghĩ ra được gì nhiều hơn

Chúng cô mùm mép sạo lồn, vắt não ra để tán 1 em gái, thì cũng nên có chút chất xám trong màn chia tay, đéo đâu thể loại gạ địt gái xong ôm quần chạy thế này?

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3240)
Bọn liền ông non nớt thiếu kinh nghiệm thường phạm sai lầm giống con Zýnh, là khi tiếp xúc với gái lạ, chúng thường tin rằng gái này là "hình mẫu phụ nữ lý tưởng" dành cho mình hehe.

Bọn Bương gọi đây là hội chứng "The One" (aka Người Ấy).

Bọn mắc hội chứng The One, cũng như con Zýnh, luôn tin rằng ở ngoài kia luôn có ai đó "dành cho chúng". Chúng tin rằng ngoài kia sẽ có ai đó đáp ứng hết những yêu cầu và tiêu chuẩn của mình aka "hình mẫu lý tưởng".

Nhưng chúng đéo biết rằng hehe, trên đời đéo có ai là "The One" cả. Đây chỉ là ảo tưởng nhào nặn bởi đám văn-nghệ sĩ ngu dốt và phim ảnh Hollywood, mà thôi.

Bọn tin vào "The One", về cơ bản, đang có những thiếu hụt và khiếm khuyết nhất định bên trong chính mình, nên chúng tin rằng, nếu tìm được "The One" thì những thiếu hụt và khiếm khuyết đó của chúng sẽ được giải quyết.

Nói cách khác, chúng hy vọng người khác sẽ giúp giải quyết vấn đề của chúng.

Hehe.

Tóm lại, Zýnh nghe Chị Bương đi, cô địt con B nhát cuối rồi bảo nó cút con mẹ nó đi. Đéo đáng đâu.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3241)
Tin hay không tùy, chỉ chúng cô mới giúp chúng cô hạnh phúc được thôi.

Nếu chúng cô chưa hạnh phúc, thì hãy tự làm mình hạnh phúc (bằng cách nào thì chúng cô phải tự động não), chứ đừng hy vọng bất cứ ai đem đến hạnh phúc cho mình.

Nếu chúng cô tin rằng chỉ cần có được đối tượng cụ thể nhất định nào đó, chúng cô mới hạnh phúc, thì Chị xin chia buồn, chúng cô đã tự đào huyệt đời mình.

Sẽ có con hỏi: "Nếu chỉ mình mới làm mình hạnh phúc, vậy những lúc mình yếu lòng và cô đơn, thì phải làm sao?"

Hehe, đó chính xác là lý do chúng cô cần Chúa trong đời mình.


wet blanket said... (3242)
Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3240)

con lói đéo ở hoàn cảnh
cũng đéo nắm nhiều thông tin
mà súi như đúng rồi

nhiều con quen gái từ khi còn quá trẻ or khi xuất phát điểm còn thấp, sau nhiều mùa cả 2 đều biến động, ko hoà hợp cũng nên toang mẹ cho rồi chứ gồng mách cái thói chung thuỷ để mốt về chung có mà ăn lồn với nhau

MBTrading said... (3246)
BTC sắp bị dump rồi đó, vào lệnh short đi các bựa

Zýnh said... (3247)
Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3240)
Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3238)

Anh biết cô Lói sẽ nhắc đến hội chứng "The One" hehe. Anh chưa bao giờ đội gái lên đầu và nghĩ gái nào sẽ là người bù đắp thiếu hụt và khuyết điểm của anh nha con điêng.

Anh cũng vừa gặp vện anh cuối tháng 2 nên không phải anh nứng quá hóa khùng và anh cũng không có nhu cầu massage búcặc.

Thành cô đã cho anh lời khuyên. Anh nghĩ viết ra cũng là cách anh suy nghiệm lại mình.

Lil Lyhn said... (3248)
Ref: Zýnh (3235)

Nếu không vì khả năng tài chính cũng như hậu quả kinh tế-xã hội. Thì 1 thằng đàn ông chân chính có thể yêu cùng lúc vài chục em.

Zýnh said... (3249)
Ref: wet blanket (3239)

Anh muốn thẳng thắn với vện anh. Không bịa ra những lý do hãm lồn như yêu xa, không hợp,.. Chúng cô nghĩ là sau khi đến với gái khác, vện vẫn sẽ không biết lý do thực của chúng cô?

wet blanket said... (3250)
Ref: Zýnh (3249)

ý anh muốn nói
hãy chia tay em ý, như cái cách mà chúng cô tán tỉnh thuở đầu tiên

Chứ đéo phải, chán thì nhắn mẹ cái sms, anh chán em rồi A ạ, giờ anh muốn địt em B, mình chia tay đi

Đó là màn rút ván mất dại, k phải thẳng thắn, hehe bớt sạo lồn lại

Hãy biết chọn cách, chọn thời điểm, dẫn dắt gái tinh thần và cảm xúc cho các em ý, đặng các em ý hạ cánh mềm, tránh những hậu hoạ (cho gái lẫn cho mình) ko cần thiết.

Còn việc vịn lý do này kia, là optional khi đéo nghĩ ra đc gì tốt hơn, a ko khuyến khích, nhưng cũng k tệ hehe. Vì dù sao, gái đéo phải là nòi duy lý, thứ các em muốn luôn là sự dối trá ngọt ngào, hỡi lũ óc quất xem sếch quay tay 247365


Chị Bương Cảnhsátviên said... (3252)
Ref: wet blanket (3250)

Con này đúng là một sa-lông lý thuyết suông đỉnh cao.

Đã chia tay, thì kiểu gì cũng có người đau khổ.

Khi chúng cô đòi chia tay gái, hãy chấp nhận gái sẽ đau khổ.

Chúng cô không thể vừa muốn chia tay gái, lại vừa muốn gái không đau khổ được. Thế là tham lam vô độ hoang đường.

Chúng chỉ được chọn 01-trong-02, mà thôi.

1- Muốn đá gái, phải chấp nhận ẻm đau khổ.

2- Muốn gái không đau khổ, phải chấp nhận ở lại với gái.

Địt mẹ, vừa muốn đá gái, lại vừa muốn gái phải đéo khổ cơ. Có cái con cặc.

Cách chia tay hiệu quả nhất, khi lòng chúng cô đã quyết, là từ từ biến mất không thông báo không tuyên bố không gì hết.

Kỹ thuật này, Bương chúng chị gọi là hehe Ghosting.

Nghĩa là chúng cô cứ thế biến mất như chưa từng tồn tại, y như một ông ma (ghost) hehe


wet blanket said... (3253)
phải có những stages dìu dắt lần lượt đại loại:

1. em có những vấn đề khiến anh k hài lòng, chưa đủ ngoan với anh , khiến mình ko còn hợp, dĩ nhiên là vậy

+ Chứ em B đéo tốt hơn A, con Zính đéo thiếu địt, thì đi theo em B làm cặc gì?

2. Bởi nhẽ đó, anh dường như đã hết yêu em

3. Anh tìm được người mới tốt hơn, phù hợp hơn. Thế nên chia tay


Cũng như màn tán tỉnh phổ thông, đó là bắt chuyện làm quen, hẹn họ, gạ địt
Đó mới là sự thẳng thắng của 1 gã chân chính
Các em ý cần thích nghi với từng giai đoạn. Cũng chỉ vài ngày chứ đéo mất thời gian đâu. Mọi sự sẽ êm đẹp cho cả 2, thử đi

wet blanket said... (3254)
Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3252)

gái có thể sút mẹ nó 10kg vì trò này
Hỏng hết cơ địa lẫn tinh thần, thậm chí bỏ job, trầm cảm đôi khi

A từng chứng kiến 1 em VS nghỉ việc, bay mẹ sang bên nhật, đặng tìm con "ghost" (bạn quen biết của anh wet sang bển lao động dc 6 tháng), chỉ vì cỏn đột nhiên im lặng, chặn contact, mxh

Anh biết nhiều con có thể đổ rằng, đó là lỗi của em vs đó, not thằng ghost

wet blanket said... (3256)
Ref: wet blanket (3254)

bọn tư duy hơi hèn chúc chúc, thường k dám đối mặt với gái, rất hảo trò nài

Chứ hỏng hẳn bỏn nghĩ cách này là tốt

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3257)
Thôi tóm lại, Chị thật lòng mong con Zýnh nghe lời khuyên của Chị, mà đá tống cút con B, để về với em A.

Cô có thể đá em A vì bất cứ lý do gì, từ hôi nách, thối mùm cho đến vú lép, thậm chí chỉ đơn giản là cô thích.

Nhưng nếu cô định đá em A chỉ vì sự xuất hiện của một con liền bà khác, Chị thành thật khuyên không nên.

Chúc cô sáng suốt, và hạnh phúc.

Chị té. Địt mẹ bọn chó linh cẩu cười.


Asinerum Project Commander said... (3258)
Con Zýnh.

Hãy tựtin vào lựachọn của chính mình, và chỉ lắng nghe chính mình, vì chúng cô còn có thiênchúa. Chúng cô déo là vôthần dặng nghe nhời bấtkỳ ai, zù là pama hay bạn thân hay thàybà giáomác, hay thậmchí Hiệutrưởng Zì kínhyêu.

Hãy sống như Bương, như Jeff Bezos, như Nicolas Sarkozy, như Prince Harry.

Chúng zứtkhoát, mạnhmẽ, tựtin, và tự chịu tráchnhiệm. Chúng mặc mẹ dám họhàng tôngtộc và giangcưmận zèmpha, tảychay, hay phỉbáng.

Lựachọn của chúng cô chưa chắc dã tốt. Chúng cô cothe thấtvọng ngay sau tuần dầutiên. Chả sao cả. Dó là cáy giá của chính chúng cô, mà Zì quen gọi là, phẩmtrạch.

Nếu thấtvọng và nuốctiếc [người xưa], thì, chúng cô cothe xin thathứ và xin quay trở lại. Sao không? Ai chả có quyền và cơhội lựachọn.

Hãy lựachọn thứ tốt nhất cho mình, ngay lúc này. Còn ngày mai? Hu ke.

Nếu chúng cô không zám lựachọn, thì sự nuốitiếc sẽ còn mãi, dến tận cuối dời, thậmchí cả khi chúng cô dã lên nóc tủ.

Asinerum Project Commander said... (3259)
Zì, không chắc dã dúng trong mọi thứ.

Nhưng có một thứ Zì chắcchắn dúng và luôn dúng, dó là, khuyên chúng cô tin ở chính mình, và, tin ở thiênchúa.

Asinerum Project Commander said... (3260)
Khi chúng cô từbỏ một dốitượng này dặng múp sang một dốitượng khác, thì, tạng déo nào, cũng có những phảnứng, sometimes buồnbã và thêlương và khốcliệt và thậmchí tànbạo.

Chả sao cả. Gòy dốitượng ý sẽ thôngcảm và hiểu chuyện, rằng, cháu sẽ sống tốt hơn khi không còn chúng cô. Và rằng, nếu cứ buộc chúng cô dắndo mý những tráchnhiệm và tìnhnghĩa, trong khi tâmhồn dã trống như rỗng, thì, diều dó chỉ mang lại thảmhọa cho cuộcdời của cả ba.

Zì dã sống ngót một thếkỷ, nên, Zì dã nhận ra chínhxác rằng, thà phũphàng 1 lần, còn hơn cứ âmthầm zìm mình trong những hànhvi déo dáng.

vnusaengland nguyen said... (3261)
Ref: wet blanket (3239)

Trong case này anh lại đồng ý với con Ướt hehe. Cáy dcm, ít nhất con zýnh cũng nên hạn chế tối đa mức đau-khổ của 1 vàngson mình đã từng-yêu và chưa-ghét {nhưng đã-chán}.

Khi muốn tạt nước vào mặt ẻm, chí ít cô cũng nên đợi ẻm đứng vững trên 1 sàn đất bằng phẳng chứ dcm ẻm đang đứng trên đỉnh núi hay sân thượng (bên Úc, đang du học...) mà cô lại xô-"nhẹ" ẻm như vậy.

vnusaengland nguyen said... (3262)
Ref: vnusaengland nguyen (3261)

Cuộc đời của mình mình phải tự quyết thôi.

Nhưng:
-Đàn ông nên có những niềm-đau dangdở, những kỉniệm longlanh mãimãi không-tàn (@Trùm to-kèn {token})
-Chứ không phải:..những kỉniệm ănnăn mãimãi không-lành (@anh)

Tiểu Mỡ said... (3263)
Ref: Zýnh (3235)

Nào để VS lên tiếng nhé

Vụ này, có lẽ trong cuộc đời mỗi người đều phải trải qua, không 1 lần thì 2, nhỷ!!!

Nếu chia tay, mà người nói ra đều này là cô Zynh thì Vện (Uc) của cô hẳn là buồn rồi.

Vậy giờ, cô phải chọn cách nào để Vện cũ có thể chấp nhận, giảm buồn và nhất không uất hận...

Không cẩn thận lúc này, có khi ảnh nóng với clip hót lại tung vù vù lên mạng ây nhỷ. hyhy.

------

Tốt nhất cô nói thật. và sử dụng lạm phát cụ từ " anh xin lỗi"

Hãy nói nhiều lần cụm này vào. Tất cả mọi tin nhắn, mở đầu và kết thúc 1 cuộc hội thoại. email.. vân vân nà mây mây.

Cấm tuyệt bốt hình vện mới lên face hay any mạng xã hội nào.

động viên em Vện cũ có bồ và định cư lại ÚC,

Cố gắng đẩy tinh thần về tình yêu mới cho em.

....

Còn gì nữa không nhỉ, Xưa bồ cũ của MỠ, con nói Xin lỗi và Xin em tha thứ hoài,

Nên MỠ cũng chỉ tức giận, nhưng oán hận làm liều thì Mỡ không dám, haha.

Thôi, cố vượt qua, Cầu Chúa mang bình an của Ngài đến Vện Cũ, và cả Chúa Thánh Thần ban sinh khí cho Bạn ý,


Asinerum Project Commander said... (3264)
thơ hay không dược tầmphào
thơ hay cần phải zàozào như sông
thơ hay không dược viểnvông
thơ hay cần phải chổng mông vào dời
thơ hay không dược à-ơi
thơ hay cần phải kéo giời xuống mâm
thơ hay không dược lặng-câm
thơ hay cần phải zầmzầm mà phang
thơ hay không tránh hởhang
thơ hay phải tránh những tràng vôzuyên
thơ hay không tránh buồnphiền
thơ hay phải tránh những phiên bốcdồng
những màn ăn-có nói-không
những trò sếnsúa vẽ công vẽ cò
những diều dạodức toto
những nhời bịpbợm cho bò bằng bê
thơ hay không chú vầnvè
thơ hay phải chú con nghe Lịm Lồn

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3266)
Ref: Asinerum Project Commander (3207)

Mấy cái tranhnày giá thật giaodịch hay media bơm thổi vậy Zì. Đéo gì mấy nét mực trên giấy mà mấy trăm chai ông tơn.

Asinerum Project Commander said... (3267)
Ref: Asinerum Project Commander (3264)

Nơi doạn Vè Bựa dó, có những ngôntừ sau dược lặp-di-lặp-lại. Dcm số trong ngoặc là số lần lặp:

"thơ" (14)
"hay" (14)
"không" (8)
"phải" (7)
"những" (6)
"dược" (4)
"cần" (4)
"tránh" (4)
"vẽ" (2)
"chú" (2)

Asinerum Project Commander said... (3269)
Ref: Asinerum Project Commander (3267)

Nghĩa là, muốn thơ hay, thì có 4 việc không dược làm, 4 việc cần làm, 4 việc cần tránh. Dcm total 7 việc phải làm, 1 việc không chútrọng, và 1 việc phải chútrọng.

Asinerum Project Commander said... (3270)
Ref: Asinerum Project Commander (3269)

Hãy thử nghe tríchdoạn thơ của Witman bạn Zì, một thisư mùa 18xx xứ hoakỳ mẽo.

Bản zịch của anh Gúc:

khói của hơi-thở anh,
vang, gợnsóng, yêmliềm bàntán, gốc yêu, sợi tơ, dáy quần, rặng nho,
hôhấp và cảmhứng anh, nhịp-đập tim anh, vượt qua máu và khôngkhí và qua phủi,
thành ngửi của lá xanh và lá khô và bờ và dá biển màu tối và cỏ khô trong chuồng,
âmthanh những zầmzầm trong giọng anh tựzưng trầm như gió;

Tiểu Mỡ said... (3271)
Kể chuyện Hậu kỳ Mỡ bị bồ đá nào...

Sau khi bị bồ đá, MỠ buồn lắm chứ bộ..

Buồn âm ỷ, buồn chán ăn, buồn xốn xang, nói chung là thê thảm

Tụt ký từ 50 xuống còn 44 ký. ôi chao, xầu + thảm,

Ở lò mổ thì vẫn vui vẻ tám chuyện với mọi người, nhưng cứ đi 1 mình là khóc, về nhà lại ở 1 mình thì khóc thôi rồi.

Sau đó Mỡ nhận viêc làm thêm vào giờ nghỉ trưa và đêm,

Sau giờ làm là 5h 30 thì đi bơi hoac tập gym hoặc yoga,

nói chung đẩy mình vào mọi thứ để không có thời gian buồn,

Và bắt đầu chặng đường quen người mới, hehe

----
Có bận đi bơi, Hồ bơi chỗ Mỡ thì toàn dân văn phòng, đi làm xong đi tập rồi đi bơi,

Mà bơi thì phải mặc bikini, Mỡ thì MỠ khoái loại 3 mảnh hơn bộ liền thân

Lúc ngâm mình dưới nước, Mỡ đã có mấy anh tới hỏi thăm nói chuyện rồi,

Mấy chị cty Mỡ bảo, Mấy cha nội háo gớm... hehe

---
Nào, chuyện gì tới là sẽ tới

Mỡ đang bơi nhấp nhổm nhấp nhổm, đạp đạp , xoài- xoài, bơi ếch ý

Bơi đến đoạn nước sâu, thế quái nào đụng ngay vào 1 anh, eo ôi, ngại thế...

Anh Choàng tay ôm mình, dỹ nhiên rồi, Mình quàng tay vào Cổ anh ý rồi, hehe.

và hình như có cái gì cà cà vào mình nữa thì phải, hyhy

Rồi sau đó mình bơi vào chỗ cạn và đứng nói chuyện với ảnh, haha

Sau đó, ảnh mới mình đi ăn để tạ lỗi... hây zaaa, 1 kỷ niệm đẹp chứ bộ

---

Hôm sau, Mỡ cùng mọi người đi về, cửa thang máy vừa mở, anh đứng đó, quay lại cười với mình, các bạn đồng nghiệp ồ lên,

Mỡ hỏi; anh đợi em à?

Anh bảo: ừ, anh đưa em về nhé,

Mỡ trả nhời: Thế sáng mai anh lại tới, đứng đây đợi em chiều em về nhoa,

Mọi người cười rầng rầng, còn anh thì mắc cỡ. Mỡ thì mắc khoái, haha.
---

Anh bạn nì là 1 dân công nghệ thông tin, thế là Mỡ lợi dụng anh viết 1 vài thứ cho chương trình mà Mỡ làm việc, sửa máy tính...

Ngoài ra, anh ni còn biết hát, hò, đánh trống, anh có 1 ban nhạc chuyên đi hò ở quận 1, Mỡ cũng được anh dẫn đi,

Nhưng hỡi ôi, đi đến 2h sáng mới được về, mệt rũ rượi,

Nói chung, bạn cũng được, nhưng mà ...

có mỗi tật xấu là nhậu quá nhiều, trời ơi, 1 tuần nhậu tới 4 lần, Phát sợ.

Mỡ thà đi bộ còn hơn là ngồi sau xe con để đi về, lần 1

Lần 2, lần 3 Mỡ không đi

lần 4, Mỡ bỏ con trên bàn nhậu, vẫy taxi về, khi Mỡ cảm thấy chả an toàn tẹo nào

Con nổi điên vì Mỡ làm con mất xĩ diện, hehe, Con nt hờn Mỡ,

Mỡ thì ừ, bố cũng đéo cần mày, haha
---
Giờ con đang ở An độ viết code thì phải,



Asinerum Project Commander said... (3272)
Ref: Asinerum Project Commander (3270)

Gòy giờ thì nghe một cú thơ của thợ Giùn:

từ ấy trong tôi bừng nắng hạ
mặt-trời chânlý chói qua tim
hồn tôi là một vườn hoa-lá
rất dậm hương và rộng tiếng chim

Như Ty Lồn, có phỏng.

Là Zì, thì Zì sẽ biên thành:

anh chạy xuyên dêm mịtmùng cánhdồng hoa trinhtiết
nắng chui mẹ vào ngócngách nào anh nghĩ maybe ông Heart
từng dàn bùhôi nhàynhày tóe xuống anh nghĩ maybe ông Soul
anh xácminh nó là hương của mùadông cũ nơi những ông trĩ-duôi-cong nhảy giữa vạt bạchdàn không có sáo dệm vivu vivu và mùaxuân sẽ quayzìa;

Asinerum Project Commander said... (3273)
Ref: Asinerum Project Commander (3272)

Cùng ziễndạt một biếndộng nhớn của tâmhồn mý nắng và mặtgiời và hoalá chimmuông, nhưng vè của con thợ kia nhạtnhẽo và tầmphào và sến và ủymị và rẻxèng và déo có sứcsống cặc nào.

Còn thơ của Zì thì, ngậpngụa nhịpdiệu và hìnhảnh và chấtphác và cothe nom rõ từng ông neuron thầnkinh từng bà bạchcầu máu. Và biếndộng tâmhồn của Zì, zo dó, cũng giátrị gấp hàng trăm boong.

Lìu Tìu said... (3275)
Ref: Asinerum Project Commander (3273)

Chợt nhớ thi phẩm "Tôi hát". Đọc chẳng hiểu mẹ gì, nhưng vẫn thấy hay hay.
Mời chi bộ thẩm lại:
Tôi hát

Cũng chợ nhớ em Hê, trước khi rời Quán Bựa nănnỉ Lìu Tìu hàng năm vào ngày 26 tháng 8 gửi lời chúc đến Trung Tướng. Mới đó mà đã chục năm rồi.

vnusaengland nguyen said... (3276)
Thơ Zì nom như thơ Haiku của mấy anh Híp, bạn thân của cháu ngoại Zì, rất nhiều hìnhảnh và chấtphác

Lên núi cao sẽ thấy
Tất cả mọi người
Trong ngôi làng cô đơn

-----

Trên chuyến tàu điện
Chỉ toàn thấy
Những người đi làm mà thôi

-----

Không có sách đọc
Tôi đi ngủ
Trong nỗi quạnh hiu

-----

Trong vườn hoang
quả táo cô đơn ngượng ngùng
đỏ mặt vì mùa Đông

Asinerum Project Commander said... (3278)
Haiku Híp bị giớihạn bởi niêmluật, nên khongthe thành tuyệttác dược.

Nó chỉ như một cú thở-zài. Dcm thở, thì chỉ cothe giãibày tưtrạng cách yếmthế và nhỏgiọt và lẳnglặng và nộitâm và bật ra như cú khạc.

Còn Vè Bựa mý cothe thành thica trácviệt và tunghoành. Vè Bựa không có giớihạn nào.

Nếu ví Haiku như tiếng súng-trường, thì Vè Bựa là tiếng bôm Tsar.

Đoàng said... (3279)
Ref: vnusaengland nguyen (3276)

Hai hai cái lồn hehe.

Thơ Zì buồi-teo là đi theo Diễm Ca trong Cực Ước, một Mẫu-Mực: rất nhiều động-từ, mà toàn là hoạtđộng của thiênnhiên. Rất nhiều hoa lá chim-muông đấtđá sỏi gió nắng lửa khói, tức là hành động của tự-nhiên. Và Tình Yêu đôi lứa, tràn đầy nhục-cảm mà lại cực thanh-thoát, cực lành.

Ông người thấm được ngay tất, mọi nhẽ. Vì nó đồng chất từ Thiên Chúa.

Còn, tạng anh thợ Hĩu Tố kia, 100% là xạolon bịpbợm, những chuyện lí-tưởng các cái, đéo ai kiểmchứng được.
------------------
Thánh-Thi, Thánh-Vịnh Thánh-Ca có thể đọc mê mẩn cả ngày không chán.

Không bỗngdưng mà chữ Viện-Sách aka Thư-Viện lại là Biblio~.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (3281)
Ref: Asinerum Project Commander (3270)

Hay hay, chủ đề thơ cũng hayho đó. Đời đôi khi cần sến 1 chút. Ngoài thơ của Zì thì quán này tôi thích thơ con Lói. Nhớ ngày xưa cỏn có đoạn thơ đéo gì 3-4 câu biên ở quán cũ, có tên 1 người con gái rồi bóp zú hay gì gì đó. Đọc nghe rất hay mà giờ k nhớ nên gúc chẳng ra.

Cert said... (3282)
Chị Bương Cảnhsátviên said...

Dcm, nom cồng cô Lói mà lịm cả người,

Xin nhận anh Cert 1 lạy!

Nhưng cô chỉ nên chuyên về ngành tâm lý này thôi, trật ra thì cắn cứt đó, anh thật


P/s: thitbobiptet said... (3051) => nom lại các cồng thì anh cert thấy chẳng có ai khơi gợi hay góp được ý nào về vấn đề của cô cả, dcm, nếu cô thật sự cầu thị, anh Cert thân yêu sẽ nổ vài cồng để cô sáng pha,



Là Sao said... (3283)
Các bựa viên Mẽo quốc đã nhận được xèng Trump anh ơi gửi chưa. Mỗi taxpayer được $1,200 thẳng vào bank account đó. Nếu chưa nhận được mau chóng tìm cách claim nhé.

Anh đã nhận được mấy chục Trump, cơ mà cảm xúc lẫn-lộn (mixed feelings) lo nhiều hơn.

Liệu một suy thoái lớn cho nước Mẽo sắp tới gần?

thitbobiptet said... (3284)
Ref: Cert (3282)

cô ZC đã nhận lời nhưng có lẽ đã dừng lại ở bước tạo file exe, mà cái này cần nhất ( bởi vì viết hàm lookup anh đã tự làm được trên bảng excel)
cô Cert thân yêu mà giúp được thì đội ơn vô cùng, email : hunglatitude6410 at gmail.

Zýnh said... (3285)
Thành Zì, chị Lói, cô Chăn Ướt, cô Lỳn, cô Vú Đất và em Mỡ nhế

Tối nay anh đã nói chuyện với vện anh. Anh và nàng cùng thống nhất, tạm thời chúng anh sẽ quay lại. Anh cần thêm thời gian suy nghĩ để đưa ra lựa chọn. Dù rằng, anh có thể lại làm tổn thương nàng lần nữa.

Từ mùa 2016 Zỳ khuyên anh, anh đã sống theo cách: suy nghĩ thật kỹ, đưa ra lựa chọn, và không hối hận.

Rất có thể, anh chẳng còn ai bên anh nữa. Nhưng anh sợ sẽ nuối tiếc vì không dám lựa chọn hơn.

Anh tìm ví và phông bao mỗi cô 10 XUT vì đã đưa ra lời khuyên cho anh.

Chúa ở bên chúng cô và cả anh nữa.

thitbobiptet said... (3286)
This comment has been removed by the author.

thitbobiptet said... (3287)
Ref: Asinerum Project Commander (3273)

Anh không hiểu, không thích và không ưa đọc thơ, nhưng: sau comment này của Zi thì anh bắt đầu thích, có thể sẽ làm thơ hehe.

Zýnh said... (3288)
Zỳ ơi Zỳ tắt phúng XUT tại Quán rồi à

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3289)
Con Zýnh nếu gái A hỏi tại sao anh lại đòi bỏ em, thì nhớ bịa ra lý do nào đó hoang đường và xàm lồn chúc, kiểu như "Anh tưởng anh bị ung thư" hay "Anh uống say quá nói nhảm" or đại loại.

Chứ ĐỪNG BAO GIỜ khai thật với gái, rằng cô định bỏ ẻm vì gái khác. NEVER.

Đó sẽ là nhát dao đâm chí mạng vào tinh thần gái, mà chúng có chết cũng không bao giờ quên.


Asinerum Project Commander said... (3290)
Chết cười.

Chúng Bò nghe ai thì nghe, dừng baogiờ nghe con Lói.

Mồm bahoa chửi gái, tay bưng gái lên dầu.

Khi chúng cô muốn bỏ 1 gái [ngoan] vì 1 gái khác, thì hãy zũngcảm nói mẹ ra rằng, anh tanh như ông bóicá, anh không xứng mý em, em di di và dừng zòm lại.

Dừng cố tìm những nguyêncớ xuôitai, vì dơngiản, dó là bịpbợm. Zì dã từng.

Dừng cố luồn như ông lươn zưới suối, vì giảndơn, dó là bấtlương. Zì dã từng.

Và quantrọng nhất, dừng cố tỏ mình caothượng, vì dcm, dó là dạodứcgiả. Zì dã từng.

Dànbà !!!

Khi hắn dịnh rời em, hãy bồi thêm một cú dá. Không cần chúc hắn hạnhphúc dâu, vì hắn tự biết việc hắn làm. Hãy chúc chính mình hạnhphúc.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3291)
Ref: Asinerum Project Commander (3290)

Con Zýnh cỏn quay lại với vện rồi mà ơ kìa Zì này.

DCM Zì cứ rình rình sút vào mõm Chị, là sâu?

Chị Bương khuyến khích chúng cô cứ nói zối gái tẹt ga đi, vì hehe tin hay không tùy, gái thích nghe chúng cô nói zối.

Vì gái sinh ra đéo phải để nghe những lời nói thật. Gái, là sinh vật cảm tính.

Deal với sinh vật cảm tính, mà dùng logic 1+1=2, là chúng cô sai.


Asinerum Project Commander said... (3292)
Ref: thitbobiptet (3284)

Dcm có những con Bò còn ngu hơn cả ông Bò.

Chúng cô zùng phai EXE làm cáy déo gì, khi déo cần giaoziện dẹp, cũng déo cần bímật code, cũng déo dảmbảo chạy nhanh hơn.

Nếu zùng Windows, chúng cô chỉ cần tạo một phai "run.BAT" (hoặc "run.CMD" nếu chúng cô là taychuyên).

Nếu zùng Ubuntu, chúng cô chỉ cần tạo một phai "run.SH".

Cảhai dều là các kịchbản chạy các zònglệnh liêntiếp nhau.

Và trong phai dó, chép zòng này:

python your_script.py argument1 argument2

Mý: "your_script.py" là Python script của chúng cô, còn argument1 và argument2 (và cothe thêm nữa) là các thambiến cầnthiết, chảzụ "input_file.csv" và "output_file.csv" hay dạikhái thế.

Vậy xong. Kích-chuột vào phai run.bat/run.sh dó, là nó chạy như ngóe.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3295)
Các anh Bò nào công việc văn phòng, ngồi nhiều, or làm việc ở nhà nhưng phải code or biên lách nhiều, cần chú ý đến chiều cao của bàn làm việc, nghe chưa?

Chị Bương vừa phát hiện ra, là bọn đóng bàn Giùn, hầu như đều auto làm chiều cao bàn 0,75 mét, trong khi chiều cao bàn chuẩn thì thấp hơn nhiều.

Chúng cô nom trang này, điền chiều cao cơ thể, sẽ ra chiều cao bàn lý tưởng:

https://www.thehumansolution.com/ergonomic-office-desk-ergonomic-chair-and-keyboard-height-calculator/?fbclid=IwAR0y01aCNBhDTPAxfWqR9qQkVfmBa0WaKw3T81G1iRWD43tMza_wjfVOW5M

Ví dụ, chiều cao của con Ướt là 1,7m, thì chiều cao bàn làm việc chỉ nên là 64-65cm.

Với một con cao 1,8m, thì chiều cao bàn làm việc lúc này là 68cm.

Và cáy DCM, với một con khủng lù cao 1,93cm, thì chiều cao bàn cũng mới chỉ là 72cm aka 0,72 mét.

Đéo hiểu sao bọn Giùn đóng bàn làm việc cứ auto 75cm, là sao?

Thảo nào bọn Giùn chúng cô rất hay bị những bệnh như thoái hóa đốt sống cổ hay trĩ ngoại cáy dcm.


Asinerum Project Commander said... (3297)
Con Zýnh dã lựachọn xong gòy. Zì tin quyếtdịnh dó là diều tốt nhất mý cỏn, lúc này.

Là người ngoàicuộc, Zì khongthe phán con ý dúng hay sai, dẹp hay xấu, chậm hay nhanh, vộivàng hay cảmtính, liềulĩnh hay lưumanh. Nothing.

Nhưng Zì nghĩ, rằng Zì, cánhân, cothe bung zămvài ýkiến hehe. Chúng Bò nghe hay không, thì Zì déo quantâm, vì Zì nói diều ý vì chính mình, déo vì ai sất.

Dcm thứ Một, con Zýnh chưa yên vện tới mức sắtmáu bãozông tăngsông dộngdất. Dạikhái, tình này, còn níu dược thì níu, không níu dược là tan.

Con cỏn yêu vện theo tạng êmdềm vừavặn lýtrí thảnnhiên. Nghĩa là, yêu vì tựzưng ngã mẹ vào nhau. Chưa rời nhau dơngiản vì chưa có lýzo xácdáng. Yêu tạng này sometimes vữngbền suốtkiếp, nhưng sometimes gây những hậuquả khólường.

Dcm thứ Hai, con Zýnh cũng thuộc tạng mongmanh như trái chuối, yếuduối như lông Lồn. Mý gặp một vàngson vài ngày dã phiêuzu vào miền cựclạc. Gặp may thì cũng ngoan dấy, cơmà gặp sói thì hehe Zì chiabuồn.

Giùn chúng cô có anh thợ-hát déo gì người toọc caonguyên, cứ gặp ai nom thinhthích là bỏ ngay vện cũ cưới ngay em này. Anh thậmchí cưới mẹ cả em của vện. Anh dẻ dến hai chục hàinhi, và dều yêu chúng.

Nhưng dó là zân xướngca chấtnghệ, luôn dược cảmthông mà không tráchmóc. Chúng Bò quanhdây nhẽ chưa tới boong dó. Hay con Zýnh dã tới gòy hehe.

Asinerum Project Commander said... (3298)
Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3295)

Con Bò ngậm mùm lại.

Chiềucao tốt của bàn, thì phụthuộc vào chiềuzài của ông Lưng, chứ liênquan déo gì dến chiềucao toàn cơdịa.

Hànlâm Bương dã chứngminh rằng, zài Lưng của Giùn hoàntoàn tươngdương Bương. Giùn lùn hơn Bương 20 xăngtiphân, vì dó là khoảng chênh của càng.

Zĩnhiên có những trườnghợp cábiệt cần bàn riêng ghế riêng, còn nói chung, thì bàn déo nào cũng dược. Cần thì kích cho ghế cao thêm, hay bàn thấp xuống, khó déo gì.

Giùn vẹo lưng zo cách ngồi, chứ déo zo bàn cao hay thấp. Cũng như Giùn khoái cưỡi xekêu cách này:


Asinerum Project Commander said... (3300)
Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3299)

Trang của Bương, nó tính tỷlệ Bương, chứ liênquan déo gì dến Giùn chúng cô.

Nhưng cáy dcm, cũng là bài sales thoy. Bàn déo nào tọa cũng dược hết, miễn có ghế phùhợp.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3301)
Ref: Asinerum Project Commander (3300)

Zì đang dùng ghế gì nói đi, Chị tư vấn ghế cho.

Bọn Giùn rất hay chủ quan vụ ghế ngồi làm việc nhé cáy đcm.

Thiên cơ said... (3303)
Đọc cồng cô Lói mà anh cũng lịm mẹ người đi hehe.

Zì ngài chỉ đạo cho ca của con Zính anh thấy đéo ưng bụng như cồng của cô Lói ahaha. Nhẽ tầm 20 năm nữa anh mới thấy cồng Zì hay chăng Hu nâu? Còn con Uớt tư vấn như cái cặc ý, chỉ giỏi sa lông là nhanh.

Công nhận loạt cồng của con Lói về liền bà sấm sét vcc. ĐCM nhẽ phải đúng đến 80% những gì anh trải nghiệm. Nhân đây chị Lói nổ thêm về việc diệt dục được ko ta ?

Asinerum Project Commander said... (3305)
Zì giảng cách déo nào mà chúng Bò nghĩ Zì súi con Zýnh bỏ vện nhỉ?

Dcm nhẽ dầulâu chúng cô toàn cứt, hay chăng?

Zì chỉ giảng là, hãy tự lựachọn, tự quyếtdịnh, tự chịu tráchnhiệm, và không hốihận. Dừng nghe ai sất, kểcả Zì.

Asinerum Project Commander said... (3306)
Ref: Asinerum Project Commander (3305)

Giùn, hay có thói từ ngoài zòm vào nhà người ta, mà phán vôtộivạ. Dcm dây là thứ Zì ghét caydắng. Chúng cô biết déo gì mà phán?

Chảzụ, vụ con Zýnh, thì Giùn sẽ tính ngay dược rằng, con ý mý vện dã áitình dược 2 mùa, yêuthương chânthành không trụctrặc, vện lại dang zuhọc Bương tươnglai rộng như toang.

Còn gái mới, thì vửa quen, nhânthân còn chưa rõràng, tìnhcảm cũng mơhồ. Xem ra mọi thứ viểnvông như nước giếng.

Dặt lên bàn-cân, thì bên nào nặng hơn dã sáng như choang, có phỏng.

Vậy là chúng cô dã có câu giảnhời, zất nhanh như nhạy.

Nhưng dó là giảnhời cho chính chúng cô, chứ có cho con Zýnh déo dâu.

Chỉ con ý mý cothe giảnhời câuhỏi của chính mình thoy, lũ Lợn ạ.

Thiên cơ said... (3307)
Anh cũng nghĩ giống con Lói, làm cặc gì có hình mẫu lý tưởng. Chúng mình chỉ nên yêu và cưới em nào cùng chung chia sẻ mục đích cuộc đời với mình thôi nha. Chả dụ một anh máu thiên di mà anh kia đéo thì thôi ngay từ khởi đầu nha. Hình mẫu lý tưởng đối với anh giờ chỉ còn về mặt hình thể kaka.

Nếu đéo cùng mục đích sống thì yêu chơi cũng được, nhằm lấy kinh nghiệm để phục vụ vện sau này hehe.


Asinerum Project Commander said... (3308)
Như con Lói, lộngngôn, hờihợt, phán vụ Prince Harry như Ty Lồn ý, nhưng Zì cứ mặc cụ cỏn. Dàng nào Prince Harry cũng déo là cháu Zì.

Mà zù anh ý là cháu Zì thật, Zì cũng mặc cụ ảnh.

Anh ý dã quyết gòy, thì mặc cụ anh ý chứ. Chúng cô camdoan cáy déo gì mý tươnglai của anh? Sướng anh hưởng, khổ anh chịu. Chúng cô liênquan déo gì? Dàng nào chúng cô cũng déo là hoàngtử mà lựachọn thay anh ý.

Nếu chúng cô chỉ bànthảo cho vui, lại là việc khác.

Asinerum Project Commander said... (3309)
Zì luôn zạy chúng cô rằng, hãy luôn cố vươn tới những diều tốt hơn.

Nếu số nhọ mà hehe chỉ gặp dược diều xấu, thì chúng cô cũng còn lại một bài học.

Luôn bằnglòng mý chính mình, thì chỉ nên làm ông Lợn.

Asinerum Project Commander said... (3310)
Zì, thúthực, cũng déo ưa em Meghan vện anh Prince Harry chút nào. Vửa già, vửa nhọ, vửa hoangmang.

Nhưng Zì có là hoàngtử Anhquốc côngtước Sussex déo dâu mà chọn dá em ý gòy cưới một gái khác.

Papa anh ý, từng bỏ nguyên một côngnương nồngnàn dặng cưới bà bạn già giacảnh bìnhzân có tới 3 hàinhi riêng, còn kỳquặc hơn nhiều. Nhưng ai tỏ chuyện của anh hơn anh dược chứ?

Asinerum Project Commander said... (3311)
Zì biết thừa, rằng, khi chúng cô lên Quán hỏi một diều gì nghiêmtrọng, thì chúng cô dã có lựachọn riêng của mình gòy.

Chúng cô chỉ muốn tìm (và kiểmnghiệm) một cơn dồngcảm, mà thoy.

Hoặc cũng cothe, chúng cô dang chỉ muốn chếngự cảmxúc nhấtthời.

Hoặc cũng cothe, chúng cô dơngiản là Hỏi Khoe.

Và tóm lại, zù chúng cô dánh theo cách nào, thì hehe ýkiến của Zì và của bọn Bựa dều là Zắm cả.

Vậy nên, Zì luônluôn déo có ýkiến.

Asinerum Project Commander said... (3312)
Hôm trước có con déo nào ý nhở, lên Quán hỏi Zì zìa bệnhtật.

Riêng những vụ họcthuật như này, thì Zì luôn giảnhời mý tráchnhiệm cao nhất.

Nhưng con Bò ý, nhẽ doán Zì dùa, nên dã bỏdi không còn zấuvết.

Chúa phùtrợ cỏn và giadình. Zì thathứ cỏn.

Thiên cơ said... (3313)
Nhân tiện đây Zì ngài có thể giảng xuống zăm cồng về làm việc tinh hoa được chăng ?

Thói quen nào để làm việc hiệu quả nhất, cách quản lý thời gian ra sao ?

Còn nữa, làm thế nào để tập trung cao độ nhất khi làm việc ?, càng ngày anh càng thấy khả năng tập trung của mình kém, in fact cứ tập trung làm được tầm tiếng rưỡi là phải mở youtube, reddit coi nhát cái đcm. À anh đéo dùng mạng xã hội nhé, dùng mỗi youtube và reddit thôi đcm

Thiên cơ said... (3320)
Ref: Asinerum Project Commander (3317)
Đù má anh con chưa được 30 mà Zì, đéo phải nịnh nhưng anh hâm mộ khả năng làm việc của Zì vãi luôn, Zì chia sẻ chút đi ZÌ.


nhudaubuoi_tb said... (3321)
Tôi vào link download trên bài sao nó lại ra 1 list file, bây giờ tôi phải down file nào về đây thưa Zì vĩ đại.

Travis Hawk said... (3322)
Hehee Anh cũng mới nhận được phongbì của ngài Trump chủtạch cô Sao ạ, gớm chết nhận được xèng nhànước vui vui là.

Anh tiếptục jảng xuống chúng batoong zăm cồng sấmchớp về covid19 - âmmưu thâmđộc của quân cánhtả chó-má, nhằm vào middle class và nhânzân toàn trầngian.

Anh em hãy mở ví, sẵnsàng thả xuteng à vâng đit mẹ.

Travis Hawk said... (3323)
Theo báocáo ko chínhthức, từ phía EU, quân cánhtả kiếnnghị đóng cửa đến 12 tháng. Sự này cũng do con Bill Gates, phốihợp mý con Fauci khởixướng hôhào. Tiếp theo đó, con thủtướng Canada, Justin Trudeau cũng sủa gằng cỏn sẽ đóng cửa nền kinhte, lockdown người dân từ 12-18 tháng, chờ vacxin.

Đáng lo ngại hơn, chimlợn anh report về từ Thuỵ Sĩ gằng một số bácsĩ nêu nghivấn về covid19, về các biện pháp lockdown là âmmưu chánhtrị thì bị cam khâu mõm ngay. Có sự đó ko ổn ở đây.

Tuần trước, US National Library of Medicine có đưa ra một số thôngcáo, trong đó có điểm sau đáng chú-ý.

This period of anxiety and adjustment to the isolation routine lasts from 1 to 3 weeks. Further isolation of 4–6 weeks leads to a feeling of dejection and increasing dependency, loss of initiative and spontaneous activity, lack of interest in personal appearance, immobility and vacant gaze.

Nghĩa là ở nhà mãi, chúng cô sẽ cảm giác vôdụng, cảmgiác phụthuộc vào chínhphủ sẽ tăng dần, và chúng cô sẽ mất tựdo.

Travis Hawk said... (3324)
Anh giảng thêm về con Bill Gates. Cỏn phúng khá đông xèng cho quân y khoa, và các tổchức môitrường để ủnghộ chiếndịch global warming (GW) which is a big fraud ever.

Quân NASA đã có report là quả đất ấm hay lạnh lên là theo chukỳ, đéo phụthuộc lượng CO2 con người thải ra. Và hiệnnay quả đất đang bước vào giaiđoạn lạnh toàn cầu aka global cooling. Đợt lạnh này dự là khủng nhất trong 200 năm vừa qua, nó sẽ kéo theo dịchbệnh và chiếntranh. Rất nhiều nhà khoahọc đã thừanhận GW là sai, và nhà trắng cũng đã có thôngcáo chínhthức về trò này.

GW, chúng cô đoán trúng gòi đó, là đòn của anh em cánh tả, nhằm vào các ngành công nghiệp khai thác than đá, dầu mỏ, các ngành công nghiệp nặng.

Cùng mý con Gates, là con Lum Bấc Do Tháy, cũng phóng tròm trèm 2 tỷ Tơn cho quân John Hopkins University để yểmtrợ vụ GW. Chúng đã thấtbại, thỳ nay gặp được em covid19 mừng hết lớn. 2 con này chính là tay sai cho quân Dems chó má.

Chúng cô nhớ lại xem, con Gates xuấthiện và lêntiếng rất sớm trong vụ covid19, bẩu là AI cỏn dự 65 tr mạng tạch, nào là bệnh này nguyhiểm chết người, nào là cỏn đang pháttriển vacxin, và gần đây cỏn sủa nên lockdown 12 -18 tháng đợi vacxin. Lockdown ở đây đồngnghĩa đóngcửa kinhte, nhàmáy, xínghiệp, SME, đéo mần ăn cặc gì.

Gates cũng là con đầu-têu trò cấy chip vào ông người để địnhvị theodõi, cấy luôn vào cả các ông pet hehee. Và nhiều trò các nữa nhằm đánh vào quyền riêngtư của quầnchúng. Mặc dù pro-Dems, zưng lúc anh Bernie Sanders - đồngchí cộngsản trungkiên kêu gọi đánh thuế nặng vào quân giàu, chia cho bọn nghèo, thỳ Gates phảnứng rất dữ hehee.

Cơ bản, đến bây giờ, ngoài tốcđộ lây nhanh, chưa con nào chỉ ra được covid19 nguyhiem hơn các virus cúm khác chỗ nào, chết người chỗ nào. Gates và phe của cỏn muốn huỷdiệt nền kinhte, đưa quân cánhtả nên nắm quyền, đưa nhânzân Mẽo nói ziêng và nhânzân khắp trầngian này nói chung vào chếđộ toàntrị.

Chúng còn nhămnhe, cấm hẳn tiền mặt, đưa stablecoin, như tạng Libra vào lưuthông. Sau đó cấm luôn tiền decentralized.

Ngài Trump cùng các miu-sĩ đang đưa Gates vào tầm ngắm, và có thể đang điềutra con ý.

Travis Hawk said... (3325)
Quân Thuỵ Điển đang ápdụng việc miễn-nhiễm cộngdồng khá ổn. Chúng vẫn cho nhidong đi học, côngty mở cửa mần-cắn, đéo cần wfh, hay đóng cửa. Chỉ hạnchế đi lại, hoặc dùng phươngtiện côngcộng. Bọn già hói có nguycơ cao mý phải ở nhà.

Hạnchế nhé, chứ đéo phải cấm, hoặc xông vào nhà ng ta bắt bớ, như quân Ý, Đức hay Yphanho đang làm.

Nhưng tuần rồi, số ca nhiễm của chúng vọt lên phát, quân cánhtả và WHO vào chỉtrích ngay. Nhắc luôn chúng cô nhớ là WHO, hay CDC Mẽo đều là tay-sai quân cánhtả. Ngài Trump cắt việntrợ cho WHO là đúng quá dcm.

Quân Đức hiện nay đang tiến hành quốc-hữu-hoá các côngty, đương nhiên dùng chiêu covid19. Con bộtrưởng kanhtài left-wing Peter Altmaier đang làm rất dữ vụ này. Bọn Đức nhợn này toi sớm thoy.

Bọn tả, lếu tả quá thì sẽ gơi vào 2 tạng: Nazi hoặc Communism. Quân Mẽo giờ đang rơi dần dcm rơi dần vào ý-thức-hệ cộngsản dcm. Hỡi ôi đen.

May thay vẫn có anh Trump, God bless him.

Là Sao said... (3326)
Ref: Thiên cơ (3313)

Hôm trước anh đã lược dịch chúng cô nghe quyển này rồi. Cô có thể mua rồi vừa đọc vừa thực hành.

Phải đọc hết nhé. Rồi quay lại đây báo cáo.

Chả dụ: cô có thể cam kết công khai ở đây, 10 ngày nữa sẽ đọc xong.


Là Sao said... (3327)
Bản pdf tiếng Zùn đây. Mỗi ngày đọc 50 trang nhé.

http://thcslytutrong.tpbacgiang.edu.vn/upload/38246/20191103/7_thoi_quen_de_thanh_dat_-_Stephen_R_Covey_70448de24f.pdf

Asinerum Project Commander said... (3328)
Dcm từ giờ Zì chỉ nhận xèngmạng cho any zịchvụ và nhucầu. Chấmzứt hoàntoàn xèng fiat, zù là banh hay thẻ hay paypal hay cáy déo gì nữa.

Và trong các xèngmạng, thì ETH dược prefer. Sau dó dến BTC. Các stablecoin ETH-based như USDT, USDC, GUSD, cũng dược welcome.

Ai muốn thanhtoán bằng Coi khác thì cần côngtách trước. Nhưng nóichung là sẽ dược chấpthuận.

Con nào déo biết tiêupha xèngmạng, và thảmhại hơn, déo thích xèngmạng, từ tựdộng cút khỏi Quán mau di. Zì không giữ, zù chúng cô côngtrạng cao dến dâu chăng nữa.

Travis Hawk said... (3329)
Bọn left-wing nói chung, và bọn Dems nói ziêng, là hình-ảnh của Beast of the World trong sách Khải Huyền aka Book of Revelation, chapter 13.

The Beast from the Earth

(11) Then I saw another beast coming up out of the earth; it had two horns like a lamb,[j] but it spoke like a dragon. (12) It exercises all the authority of the first beast on its behalf and compels the earth and those who live on it to worship the first beast, whose fatal wound was healed. (13) It also performs great signs, even causing fire to come down from heaven to earth in front of people. (14) It deceives those who live on the earth because of the signs that it is permitted to perform in the presence of the beast, telling those who live on the earth to make an image[k] of the beast who was wounded by the sword and yet lived. (15) It was permitted to give breath[l] to the image of the beast, so that the image of the beast could both speak and cause whoever would not worship the image of the beast to be killed. (16) And it makes everyone—small and great, rich and poor, free and slave—to receive a mark on his right hand or on his forehead, (17) so that no one can buy or sell unless he has the mark: the beast's name or the number of its name.

Tiếng Giùn - sách Khải Huyền - bảndịch của nhóm Các Giờ Kinh Phụng Vụ (CGKPV):

Ngôn sứ giả phục vụ Con Thú

(11) Tôi thấy một Con Thú khác từ đất đi lên. Nó có hai sừng giống như sừng chiên, và nói năng như một Con Mãng Xà.(12) Nó thi hành tất cả quyền bính của Con Thú thứ nhất, trước mặt Con Thú ấy, và làm cho đất, cũng như những người sống trên mặt đất, thờ lạy Con Thú thứ nhất, mà vết tử thương đã được chữa lành.(13) Nó làm những dấu lạ lớn lao, khiến cho ngay cả lửa từ trời cũng rơi xuống đất trước mặt người ta.(14) Nhờ các dấu lạ mà nó được quyền làm trước mặt Con Thú, nó mê hoặc những người sống trên mặt đất, bảo họ tạc tượng thờ Con Thú mang vết thương gươm đâm mà nay đã hồi sinh.(15) Nó được quyền thổi thần khí vào tượng Con Thú, khiến tượng Con Thú cũng nói được và ra lệnh giết những ai không thờ lạy mình.(16) Nó bắt mọi người, không phân biệt lớn nhỏ, giàu nghèo, tự do hay nô lệ, phải thích dấu trên tay hữu hoặc trên trán.(17) Không ai có thể mua bán, nếu không mang dấu thích đó, tức là tên Con Thú hoặc con số tương đương với tên nó.

Chúng cô thấy đoạn bôi đỏ trên, ở câu 15, có giống như cách quân left đang hànhxử hômnay ko?

Asinerum Project Commander said... (3330)
Ref: Là Sao (3327)

Dcm tại-sao dến giờ này mà Quán Bựa vưỡn còn những con Bò nghe sách zạy mần người của quân hànlâm dong xèng bằng chữnghĩa?

Bọn dã thànhcông, thì chúng toàn nói-zối. Mà chúng có nói gì, thì cũng dúng. Dơngiản vì chúng thànhcông.

Còn bọn biên thành sách, thì chúng hòng bán chữ lấy xèng. Cáy déo gì mà nhõn 7 nguyêntắc vàng bôi ra 8 trăm trang.

Zì camdoan rằng, chúng cô déo học dược gì từ dó. Chỉ phí công thoy. Không tin thì cứ thử di bọn con Bò.

Là Sao said... (3331)
Ref: Asinerum Project Commander (3330)

Tuỳ người đọc, tuỳ người sách thôi Zì.

Zì thì đéo cần đọc sách đó vẫn làm việc hiệu quả.

Nhưng cá nhân anh thấy có hiệu quả đó.

Và anh đã tóm lược sách mấy tháng trước rồi mà.

Chúng (writer) bôi ra vì, à ơi thêm các ví-dụ cho quân nhác-đọc-sách dễ đọc thôi. Chứ thực tế nội dung tóm-gọn trong 3-trang.

Travis Hawk said... (3335)
Chỉ có quân man-rợ, ma-mọi, mý ápđặt người khác quyphục hay thờlạy chúng bằng mọi giá.

Ngay cả Thiên Chúa, Đấng Toàn Năng, cũng ko ápđặt kiểu như vại. Ngài giảng đạo và mời gọi nhânzân đónnhận và tínthác vào Jesus Christ, thỳ sẽ được cứu rỗi. Và Ngài để cho ông-người tựdo lựachọn, tự chịu tráchnhiệm mý lựachọn của mình.

Nước Mẽo của anh trước 1960 cựckỳ ngoanđạo. Tất cả trường học, từ tiểu-học cho đến trung-học, trước giờ học đều đọc kinh cầu nguyện. Nhiều trường còn đưa Thánh Kinh vào làm môn giảngdạy.

Hỡi ôi, đến mùa 1962, bọn Dems lobby kiểu đéo gì mà toà tốicao bỏ hẳn việc cầunguyện này, việc học Thánh Kinh cũng bỏ luôn.

Chúng tiếp tục cổxuý trào lưu gay les, nạo phá thai, phá thai trễ (thời Ô-3-nhọ, late abortion - đại để thai đến 6-7 tháng tuổi vẫn được phép phá), các trào lưu âm-nhạc, phim-ảnh cổvũ lốisống truỵlạc, vô thần. Khiến nhânzân ngày càng xa rời Thiên Chúa.

Thập niên 50-60, có đến hơn 90% dân Mẽo là Christian, kể cả Tin lành, Công Giáo, Chính Thống, và các nhóm nhỏ khác. Đến nay chỉ còn quãng 70% thôi. Mặcdù anhem Tin Lành hoạtđộng rất tíchcực, zưng tìnhhình đéo khá mấy.

Anh Trump kỳ này mà mất ghế tổngthống, thỳ coi như nước Mẽo đi tong.

Travis Hawk said... (3336)
Covid19 này là 1 cú lừađảo nhớn nhất lịchsử nhânloại. Và cũng sẽ đẩy chúng cô vào một cuộc khủnghoảng nhớn chưa từng có.

Quân left có thể kíchđộng luôn cả war để nắm quyềnlực bằng mọi giá.

Bọn Zùn chúng cô thỳ cứ chuẩn bị tinhthần làm taysai cho quân sen đầm đi nhé.

Mark my words, lady cows.

Asinerum Project Commander said... (3337)
Làm thế nào dặng thànhdạt?

Chỉ có 1 nguyêntắc thoy. Dó là phải Khácbiệt.

Déo ai coi người nom naná vôvàn người khác là thànhdạt cả.

Nếu khongthe là người Khácbiệt trong 1000 người, thì hãy là người Khácbiệt trong 100 người.

Khácbiệt, nghĩa là dứng ở boong trên.

Như nào là Khácbiệt?

Cứ có chất gì dó hơn Người, thì dược gọi là Khácbiệt. Cắn Nhanh, Dịt Khỏe, Phạng Bóng, Vụt Chày, Biên Code, Bật Bông, thảy dều cothe khiến chúng cô nên Khácbiệt.

Zĩnhiên có những Khácbiệt lớnlao, và có những Khácbiệt nhỏbé tầmphào.

Chúng cô chọn Khácbiệt nào?

Làm thế nào dặng mầnviệc Hiệuquả?

Cũng chỉ có 1 cách thoy, dó là phải mầnviệc có Mụcdích aka Goal/Target. Nếu không có Mụcdích, thì lấy déo gì mà gọi là Hiệuquả?

Con nào phía trên thanvan rằng cứ làmviệc một lúc thì phải nom Youtube? Dơngiản vì chúng cô có nom Youtube hay không thì Mụcdích của chúng cô cũng déo tăng hay giảm.

Chúng cô chọn Mụcdích nào?

Asinerum Project Commander said... (3338)
Vì sao Ronaldo thợ-banh cháu nội Zì vửa thànhdạt vửa hiệuquả?

Zất dơngiản, vì mụcdích của cháu chảu là trởthành thợ-banh giỏi nhất, giỏi hơn con Messi, hay bấtcứ con nào.

Chúng Bò sẽ cười hehehe. Ai chả muốn vậy, nhưng nó có năngkhiếu, có tốchất, có môitrường.

Và giờ thì dến lượt Zì cười hahaha. Chính suynghĩ trên của chúng Bò dã khiến chúng Bò mãimãi là Bò, chứ khongthe thành Ronaldo.

Asinerum Project Commander said... (3339)
Khi chúng cô, cứ làmviệc 1 giờ thì phải nom Youtube 10 phút. Nghĩa là, job dó déo còn phùhợp mý chúng cô nữa. Hoặc lương thấp, hoặc việc nhàm, hoặc cảhai. Chúng cô déo cần làm trọn 1 giờ mà vưỡn dủ lương. Hoặc có thêm lương nhưng déo bõ. Hoặc lương thêm cũng bõ, nhưng chúng cô déo cần, vì ghét con boss, vì déo muốn nhọc, vì etc.

Mụcdích làmviệc của chúng cô dã bị pháhoại dếnmức déo rõ nó là gì.

Nếu không quá già, thì hãy nhảy việc. Nếu chán cả nhảy việc, thì nên nhảy lầu.

wet blanket said... (3340)
Ref: Asinerum Project Commander (3334)

đọc và học từ 1 đối tượng cụ thể, là cả 1 tuýp người đó hỡi Zì. Fan của Zì, khá nhiều con tuýp này còn gì

Somehow, việc đó lại work đối với họ, và cái cách họ sanh nhai. Ko thể phán sách sảch vô dụng với tất cả được, dù hehe phải thừa nhận nó vô dụng đối với anh Wet thật. Cũng khó mà thay đổi 2 tuýp người này được

anh đã thấy ra được điều đó

Điều này đã sớm bộc lộ từ gen, khi còn bé. Như kiểu, sẽ có tuýp hài nhi luôn cần và dễ dàng học thầy nghe sách gòi làm bài tập theo giáo án lịch trình, thì cũng sẽ có tuýp hài nhi ko chịu nỗi việc viểc. Khó mà thay đổi được

thitbobiptet said... (3341)
Ref: Asinerum Project Commander (3292)

Thưa Zi, anh muốn làm file exe bởi vì anh phải khác người để trở nên thành đạt, lời Zi vưa dây.
Zif chê anh ngu, anh mặc kệ và theo đuổi mục đích vẫn, cũng lời Zif dây.
cách của Zif anh biết cũng, nhưng thử giải bài toán của anh tới cùng đi, chưa chắc đã chạy đâu, cô ZC đã bỏ cuộc.
gửi anh Cert thân yêu: anh gửi email để công tắc về hunglatitude6410 at gmail, hay tôi copy paste bài tập lên đây?
thank you english before

Asinerum Project Commander said... (3342)
Ref: wet blanket (3340)

Ai muốn làm gì thì mặc mẹ chúng.

Còn chúng cô, dã biết vào Quán Bựa, thì không nên thuộc zìa dámdông, anh Bò ạ.

Ngay cả Zì, cũng chỉ là người khaisáng. Zì sẽ zạy chúng cô những gì chúng cô chưa tỏ. Chứ Zì déo có ýdịnh muốn chúng cô phải mần theo Zì.

Chúng cô bắtchước Zì thì cắn cứt sớm thoy.

Asinerum Project Commander said... (3343)
Ref: thitbobiptet (3341)

Chết cười mý anh Bò.

Chúng cô làm EXE dặng học thêm một môn aiti mới, thì dược. Chứ làm EXE phụcvụ nhucầu cụtỷ này, thì cắn cứt sớm thoy.

Travis Hawk said... (3344)
Hehee anh vừa lội cồng chuyện con ZC chia tay vện. Chết cười các anh bò vào khuyên lơn đúng kiểu Giùn cáy dcm.

Đáng lẽ các anh chỉ nên khuyên: hãy suy-nghĩ kỹ rồi chốt, chốt rồi thì đừng ân-hận tiếc-nuối gì nữa. Tiếc thì quay lại cũng ko sao hehee.

Chúng cô biết đéo gì đờitư con ý mà khuyên? Nhỡ con ý bỏ vện, vỳ Chúa kêu bỏ thì sao? Và cỏn hoàntoàn vângphục?

Việc đá vện cũng đéo có gì ghêgớm, zưng cách chúng cô tiếpcận và xửlý, sau đó ra lời khuyên, khiến anh khá thấtvọng. Có thể đây là dặc tính Zùn 6000 mùa.

Chúng có cái tài, là biến 1 nhời khuyên, thành một câuchuyện tanthương, với nhiều giảđịnh vớvẩn.

Vídụ lúc anh quyết thiênzi, chúng bạn khuyên anh (mặcdù anh đéo nhờ chúng khuyênbảo) nên ở lại vì đang ngon-nghẻ ở Zùn. Sau đó chúng vẽ ra viễncảnh anh sẽ chết đói, làm việc như chó, thiếu ngủ, hoặc có thể ngủ quên bị tuyết đè chết hehe. Và ko quên minhhoạ bằng các chảdụ thươngtâm lượm đâu trên mạng.

Nãotrạng của chúng như của loài lợn, thấy cám, là nhảy vào húp. Thấy ai hỏi, thỳ nhảy vào khuyên.

Asinerum Project Commander said... (3345)
Ref: Asinerum Project Commander (3343)

Chúng cô phải note rằng, thuê làm {customize} một Desktop App mý giaoziện GUI, thì déo có giá zưới 20 trump dược, zù App của chúng cô bé dến dâu.

Dó là giá của Giùn, chứ giá của Bương thì vuilòng nhân 10.

Dcm hèn nào con này di mua Mobile App cho 10 tiệm giá 10K tơn vãi cức thặc chứ dùa dâu.

Travis Hawk said... (3346)
Oh, anh sorry cô ZC, cô Zýnh mý là con đòi chia tai vện. 2 cô có lích-lêm khá giống nhao mần anh nhầmnhọt.

thitbobiptet said... (3347)
Zif sủa như nồn ý, làm anh cáu anh bật Zì nè hehe:
Theo Zì thì nhu cầu biến excel file thành exe vô thực, thế tại sao có nhiều bọn đã làm phần mềm phục vụ cho việc này? Anh đéo nghĩ chúng cắn cứt đâu, chúng bán phần mềmđó? Ví dụ như con DoneEx.

Asinerum Project Commander said... (3349)
Ref: thitbobiptet (3347)

Chúng bán, vì có những con Bò muốn mua.

Nếu không có Bò, chúng làm bán cho chó.

Nhưng quảthực, Zì déo tỏ con Bò này cần làm gì nữa hehe. Sorry.

Travis Hawk said... (3351)
Cô Zynh mần anh nhớ lại thời cô Ý đá anh hehee đen.

Cổ nhìn thẳng vào pha anh, thảoluận cách nghiêmtúc và chânthành: Hốc yêu cụa em, em ko còn cảm xúc mới anh nữa. Em tưởng đó chỉ là một trạnghuống nhấtthời, zưng ko, đó hẳn là nhấtquán (Đcm nàng dùng chữ consistent emotion).

Đcm chấm hết. Đéo sếnsẫm muộn-phiền ray-rứt cặc gì.

Anh hỏihan các kiểu thỳ mới biết nàng có người mới. Thế thôi giả dép anh về. Mặcdù đauđớn.

Anh tự thú-nhận với bảnthân và chúng cô đây, anh đéo yêu cổ hết lòng, hết dạ. Mà chỉ yêu vừa phải, và toantính, coi cổ như là cái phao cứu anh thiênzi. Cổ đá đít anh là phải. Tình yêu đéo có chỗ cho những tínhtoán thiệt hơn, hay sự nửavời nghi-hoặc. Yêu, là phải như Jesus Christ, yêu đến quên mình, vượt lên cả sự chết.

Anh nhận ra, Chúa muốn dạy cho anh bài học, là phải luôn thànhthật trong mọi trạnghuống, chúng anh Bò ạ. Anh luôn biết-ơn Ngài vì điều đó.

Cóthể chuyện con Zynh hôm nay cũng như anh, thỳ sao? Giữa cỏn và vện-cỏn, sâuthẳm nơi lòng-trí chúng, maybe, đã có chút jì lợn-cợn, những cơn sóng ngầm, mà chỉ có Chúa mý biết được.

"Nàng là con Chúa, nàng dịu dàng và say đắm, tốt bụng và đáng yêu. Nàng là hình mẫu phụ nữ lý tưởng với anh. Anh và nàng thường trò chuyện với nhau về Chúa. " @ Zynh

Con Zynh có hơi bùng-bụt, zưng anh nghĩ cỏn cólý của cỏn. Chả phải Abraham đã lămlăm ông dao sát-tế Issac con một mình sau khi nghe Chúa phán sao? Nhỡ đâu VS này là do Chúa đem lại cho con Zynh, để nhờ đó, cỏn được cứurỗi, thỳ sao?

God bless you.

Kiến nghị Zì ngài khâu mõm 2 con Zùn-toọc Lói và Wet, mỗn con 1 tháng cho chừa thói phán bừa.

thitbobiptet said... (3352)
Thưa Zì, Zì cồng vô trách nhiệm rồi đó: anh không thuê , nhờ làm app cho doanh nghiệp chạy ở smart phone. Điều này anh nói ở Quán lần này là lần thứ 3, vậy mà Zì đéo tỏ : do đéo đọc cồng của anh , hay cố tình lái đi!? Vì lý do gì thì Zì cồng Vô trách nhiệm. Anh cảnh cáo Zì cấy đcm.
Ngắn gọn là: anh nhờ , thuê làm phần mèm chạy ở MS ưindows. Nhỏ thôi, ai giúp được thì xin giơ tay. Anh đưa email 1 lần nữa : hunglatitude6410 at gmail.

Travis Hawk said... (3353)
Anh đéo hiểu được thểloại, zư con Wet, là chia tay gái thì "chí ít" làm người ta ghét. Nghe ti-tiện vãi dắm.

Hay thểloại coi gái zư món đồ, coi việc chiatay là tát nước vào mặt người ta.

Sao ko thẳngthắn thảoluận với gái, thứ chúng cô muốn? Ít ra, chúng cô cũng có một chút chânthành và thậtlòng, lúc chia tay, chứ? Sự thật tuy phũphàng, nhưng nó đẹpđẽ và thuầnkhiết. Như nước trong-vắt, ko bị vẩn-đục, mặc dù nước ý lắm lúc làm chúng cô chết ngộp.

Con Lói lại bày ngón ghosting, trò của quân yếm thế. Chúng cô sợ gì, mà ko dám đốidiện với gái?

Chúng cô bước vào mối quanhệ nghiêmtúc thế nào, thỳ hãy bước ra như vại.

Hànhtung như con Zynh, thảoluận rõ mới vện đương-nhiệm, anh cho là thẳngthắn và nghiêmtúc và chuyênnghiệp.

Tỷ Phú Say Lìng said... (3354)
Ref: Asinerum Project Commander (3312)

Zì ơi tha thứ cho em không bá cáo kết quả mí Zì nhé.

E đã nói sẽ quán triệt chỉ thị của Zì ngay mà. Kết quả là cơn đau khớp gối đã dứt. Nhẽ cũng nhờ 1 phần tác dụng của thuốc con lang băm kê có chứa thành phần giảm đau. Em vẫn quán triệt tiếp tục rọi đèn hường và Minh Công vuốt ống đồng tới gối của Zì. Khỏi hẳn thì chắc đéo đc nhưng hi vọng sẽ lâu phát hơn.

Có tình hình mới e lại hỏi Zì tiếp. Đa tạ Zì.

Cert said... (3356)
Ref: thitbobiptet (3284)

Không nhầm, thì vấn đề của cô có 2 món: Ứng dụng LÒN mobile (@ Hiệu trưởng) cho 8 cửa hàng; Tra cứu thông tin dữ liệu từ 2 input cho sẵn.

Vấn đề số 2, Anh cert nom nhiều co ở quán đã hỗ trợ, việc còn lại là của cô.

Vậy, vấn đề còn lại chỉ là cái ứng dụng LÒN mobile, có phải?

Cồng Cert said... (3282) anh Cert chỉ đề cập vấn đề 1,

Nhưng đọc cồng của cô, anh Cert có cảm giác lẫn lộn và có ý nhận mạnh vấn đề 2, là sao, vì ngay cả Hiệu trưởng cũng đang hiểu như thế và có đến 4-5 cồng



wet blanket said... (3357)
Dù ko khuyến khích sạo lồn chia tay
Nhưng anh cũng thừa nhận từng 1 lần chia tay sạo lồn hehe ở cú tình đầu

sạo lồn ở đây, có nghĩa là, anh giấu mẹ 1 nửa sự thật là việc anh đã địt em khác nhúc nhắc

chỉ khai 1 nửa sự thật là "chúng mình sống quá xa nhau, lại đéo còn hợp nhau nữa, tất cả chúng mình có chỉ còn là cãi vả qua phone, chứ hầu như k còn dư vị tình yêu em à, có thấy vậy ko"

Anh em đoán đúng gòi đó, chỉ sau vài ngày, em ý chia tay trong buồn bã mệt nhoài dĩ nhiên. Nhưng ko dằn vặt, sụt ký, trầm cảm,.. hay vào trạng huống phổ biến như các em vs khác là: oán hận!

thấm thoát 1 thời gian sau, khi mọi thứ đã ổn, anh lại hẹn em ý 1 cú cà phê cà pháo, tâm tình hỏi han...

haiza, ngắt còng

wet blanket said... (3358)
Ref: wet blanket (3357)

dù là giống đực, hay giống cái, sự oán hận bởi phản bội, mang lại hậu quả rất ghê gớm anh em à!

nhất là giống vô thần, hoặc và sống theo cảm tính
Anh em cứ liệu hồn
Hậu quả ko chỉ riêng cho chúng cô, mà cho chính em ý nữa, ko đáng đâu

Làm chiện có lỗi, thì hãy biết lỗi, như em mỡ đã giảng. Và tìm cách giảm thiểu hậu quả từ lỗi lầm của chúng cô, như anh đã giảng above

Travis Hawk said... (3359)
Thơ Zì ngài, là dòng thơ thuộc phái Hiện Sinh, Existentialism, chữ gốc Latin: Esse, nghĩa là "to be".

Món này khởixướng bởi anh Kierkegaad (1813-55), triếtgia vôthần Friedrich Nietsche (1844-1900), mônđệ các ảnh sau này là Martin Heidegger (1889-1976), Jean Paul Sartre (1905-80), và các nhà văn Albert Camus (1913-1960), Simone de Beauvoir (1908-1986), Franz Kafka (1883-1924), Fyodor Dostoevsky (1821-1881)...

Ở Zùn có con Sơn Trịnh cũng học mót được tý hiện sinh.

Nhìn những mùa thu đi
Tay trơn buồn ôm nuối tiếc
Nghe gió lạnh về đêm
Hai mươi sầu dâng mắt biếc
Thương cho người rồi lạnh lùng riêng

Nhưng do học mót, nên phần lời nghe còn yếmthế, phải như này mý hai

Pha anh ngắm mùa thu lết đi mỏi mệt,
Tay anh rỗngtuếch hai hàng cửa sổ tiếc thương
Hưởi gió lạnh sưng tràn mẹ phổi
Tuổi hai mươi sầu não đâm thâu
Xót tha nhân ziêng anh cơn run rẩy lạnh lùng

wet blanket said... (3360)
Ref: wet blanket (3357)

tiếp còng
Cú hẹn này của anh với em Ex, nói thì nói, có chúc sắp đặt thần thánh hehe

buổi đó, chúng anh ngồi lại hỏi han cuộc sống của nhau thgian qua, về dự định tương lai, ôn lại kỷ niệm cùng nhau, cả 2 thoải mái và cởi mở rất

Gòi anh lại nhắc về khoảng thgian cuối khi chia tay, để gòi tiết lộ 1 nửa sự thật còn bõ ngõ hehe trong cởi mở

Anh đã thừa nhận với em ý rằng trc chia tay em, ngoài hay địt phò massage với lũ bạn, anh còn giao cấu với thêm 1 em vs khác, dĩ nhiên kể tường tận từng chi tiết cách anh đến với em vs đó trong khi đang quen em Ex này mà khiến ẻm ko hay biết

Chúng cô đoán được ko? Em ex đã phấn khích với câu chuyện của anh. K hề và k có lý do đéo nào để oán hận hay trách móc

Đúng rồi đó. Ngay sau cú cà phê, anh Wet có quà... hehe

Ngắt còng

wet blanket said... (3361)
Nhõn có câu chuyện địt gái khác trong khi đang quen em ý, mà khiến ẻm ướt mẹ cả đũng quần cacc ạ

Từ 1 vấn đề lẽ ra mang lại oán hận, nhưng nay đã thành 1 câu chuyện gây phấn khích trong khi chính ẻm là nhân vật chính

Quà thì dĩ nhiên là quà địt gòi
Đêm đó, sau shot đầu tiên. Ẻm đòi anh kể thêm những câu chuyện khác, với những cuộc tình khác. Ẻm nói: "anh hãy kể hết những chuyện hư hỏng của anh, cho em nghe, có được ko, em thích lắm" hehehe

Ừ, ẻm thích nghe, anh cũng thích kể, nên anh kể hết, từ những trò hư hỏng nhất của anh Wet mới các gái, cho tới các câu chuyện lãng mạn đong đưa

Đêm đó chả ngủ được mẹ gì, anh Wet bị vắt kiệt sức sau mớ câu chuyện 1001 đêm và 3 shots.
Sáng ra ẻm ôm anh, chia tay, tạm biệt, gòi đường ai nấy đi. Ai nấy đều viên mãn

Sau này mới biết ẻm đã đi theo 1 tên ...hàn xẻng, good for her

wet blanket said... (3363)
sẽ có nhiều con nghĩ rằng tuỳ tính cách, cũng đúng. Nhưng tính cách nào đi nữa, cũng nên từ từ thoy batoong. Đong gái đéo vội được đâu, chia tay cũng

Nên những màn chia tay của anh Wet cũng sáng tạo y chang cách mà anh đến với gái. Có hấng anh sẽ kể thêm, anh nói gòi, truyện tình của anh, kể hoài hỏng hết

Khi chia tay, mục tiêu ko đơn giản chỉ là chia tay, mà phải là chia tay trong êm đẹp và tôn trọng. Mục tiêu này, ko là viễn vông

Còn cách nào thì tuỳ chúng cô, dù thật thà hay sạo lồn hay giấu diếm, thì cũng đều có thể đạt được mục tiêu đó. Quan trọng là cái tâm chúng cô thoy

wet blanket said... (3364)
Công đức của chúng cô sẽ được ghi nhận hehehehe




à a cũng khấu đầu lâu con Zýnh phúng 10 xut nữa chứ
(Wrong image embeded)

Adam Dell said... (3366)
Phúng cô Ướt 1 XUT đặng lấy động lực biên tiếp chiện sex bất hủ hehe

Cô làm tôi nhớ quả tình đầu tuổi ô-mai xinh lung linh.
Thuở ấy hỡi ôi học phổ thông tụt được quả quần-lụa áo dài của em vện là như tìm ra đường kíu nước.

Mò mẫm mãi chỉ dừng ở bộ môn tay-chân-miệng vãi ty lồn thật chứ.
Sau này chia tay vưỡn đéo ân hận rằng mình đã không phá trinh ẽm cơ mà ẽm lại đưa cho thằng khác đỵt toé loe ra rồi bỏ thương thương là.

ZC said... (3370)
Ref: thitbobiptet (3341)

tôi làm với dữ liệu nhỏ thì ngon, chỉ 5 dòng code, chạy vèo cái là ok. nhưng khi dữ liệu lớn tới 60 nghìn dòng thì rất nhiều vấn đề về kết quả mà tôi ko hiểu. Tôi mới chỉ học với các dữ liệu bé.

Việc tạo file exe với nhiều môi trường, HĐH thì tôi chưa từng làm.

Rất xin lỗi khi vấn đề không được mong muốn. Cảm ơn cô vì tôi có 1 bài toán thú vị để làm.

p/s: nếu có thể, hãy post địa chỉ ETH ở đây, tôi muốn phúng mấy ông Dì đến anh cho vấn đề này.

ZC said... (3371)
Ref: Travis Hawk (3346)

Ko vấn đề gì thưa cô Hốc.

Mấy cồng của anh về dịch covid rất lồn. Lồn là cái tôi thích khi có nhu cầu.

Tôi cũng vừa đọc tuyên bố của nhà trắng về dịch covid và ngưng tài trợ cho WHO. Thật hoan hỉ với phong cách Trump tổng thống.

Nước Mẽo diệt vong nếu Trump thất cử, để Dâm Chủ lên.

Trump nói rằng, sách anh thích đọc nhất là KINH THÁNH thật quá chuẩn. Tôi cũng thích đọc KINH THÁNH. Mỗi lần đọc là 1 lần đọc hiểu khác thú vị với vấn đề của mình.

Hy vọng nước Mẽo của anh sớm đưa kinh thánh vào trường lớp.

ZC said... (3372)
Ref: ZC (2466)

Căn cứ nội dung cồng trích dẫn này.
Căn cứ vào kết quả thông báo từ Binance (xem ảnh dưới cồng)

Tôi tuyên bố:
- 100XUT được phân phối đến các bựa.
- điều kiện phân phối:
+ mời các bựa thả tại đây: address ETH hoặc cú pháp donate XUT như sau

+ thời gian từ by giờ đến hết 19:00 ngày 19/04/2020 Hanoicho.
+ đối tượng, tất cả các Bựa đáp ứng được 2 dấu + phía trước.(hehe)
- số lượng XUT mỗi Bựa nhận được: 100 chia cho tổng số address.
- thời gian nhận đc XUT: trước kết thúc ngày 20/04/2020 Hanoicho
p/s: giải to của BNB là 3 con, mỗi con được 500$; giải bé là 1000$ chia nhiều con.
- người chịu trách nhiệm thi hành: ZC vs đồng bọn.

Teng tèng teng tèng teng.

Thông báo từ BNB:

đt dđ said... (3373)
Ref: ZC (3372)

Chúc mừng anh Zaicuong cắn giải BNB

sáng tui lọ mọ set thử lệnh 148.39 mua có mỗi 1 ông ETH ahahha
các cô doán đúng rồi đó, tôi bán mịa 170.39
mời cô thả XUT thành thành


đt dđ said... (3374)
Ref: đt dđ (3373)

sao không hiện ví thả XUT ta?

thôi lấy ví ETH vậy :
0xD2ee12f8E06C0EA5e0BC703893F0C00522406AcC

Travis Hawk said... (3376)
Nghe ting ting phát anh phải mò dậy check xem con AI bấu cái đéo gì. Hehee hoá ga cô ZC đang phúng Xuteng. Quả là đại-tài-chủ, khíđộ hơn người, anh rất khâmphục.

Ví anh đơi. Anh sin dập đầulâu, thành cô. Hard foot on soft rock.


ZC said... (3377)
Các bựa cứ thả đi ví đi, khi đến giờ tôi sẽ phúng hehe lại.

Đcm đáng nhẽ cắn giải to 500$ nhưng mà nhóm anh đi chửi nhau trong bọn BNB vietnam vì nhiều con bố láo ăn cắp quá, quên mẹ mất mình đang đi thi. Chúng ghét bọn anh, lock mẹ luôn, buộc nhận giải lìu tìu; ko thì anh kiện bỏ mẹ mấy con đó. Kiện cáo với bọn BNB cuốc tế nhanh lắm. hheheh.

Cứ bỏ ví hoặc nút donate nhé.

Zýnh said... (3378)
Thành Zì và cô Hốc.

Anh không biết là vện anh yêu anh nhiều đến thế. Nàng nói rằng, dù chúng anh có chia tay, ngày nào đó nếu anh muốn quay lại, nàng luôn sẵn sàng. Anh thấy anh không xứng với tình yêu của nàng dành cho anh.

Anh kể, mỗi khi nàng kia khóc, nàng nảng tìm đến anh. Anh nói với vện là anh thương nàng ấy. Anh nghĩ vện anh có điều kiện tốt hơn, mạnh mẽ hơn nàng kia. Nàng nói, vì nàng kia chịu nhiều tổn thương hơn mà anh bỏ nàng, vậy còn nàng thì sao?

Anh tan nát.

Anh sai rồi chúng cô à. Chị Lói cũng từng nói, nỗi thống khổ thì không so sánh được.

Anh cũng thẳng thắn nói với vện anh, hiện tại, anh thích nàng kia hơn. Và đó là lý do chân thật nhất anh muốn rời bỏ nàng.

Chúng anh vẫn đang tạm quay lại. Anh cần thêm thời gian suy nghĩ để đưa ra lựa chọn. Nàng chấp nhận.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3381)
Ref: Zýnh (3378)

Hãy can đảm lựa chọn điều mình muốn. Và can đảm chấp nhận hệ quả lẫn hậu quả của lựa chọn đó.

Chị tin cô là người Công Chính. Mà đã là người Công Chính, cô sẽ có được thứ mình xứng đáng.

Chúc may mắn, và hạnh phúc. Cho cả 03 đứa chúng cô.

Vu Van Oai said... (3384)
Hehe, tổng chào chi Bựa thối!

Đang khi tôi hoan hỷ do vừa vó đươc chút xíu nên tôi thân tặng tất cả các ví các cô show trên mỗi ví 1 Xu teng, chung vui cùng tôi nhé các Bựa.

Giờ iem sẽ đi tìm cái địa chỉ để phúng 20 Xu teng đến Hiệu Trưởng kính yêu :))

Asinerum Project Commander said... (3386)
Zì nhắc lại chúng Bò.

Nếu dã quyếttâm dánh xèngmạng trunghạn, thì sau mỗn lần Vó aka hiệnthựchóa lợinhuận (bán sạch thu USDT/USDC), thì chúng Bò nên múp mẹ xèng dó zìa Ví Nhà (aka ví ETH trên Metamask hoặc ví ETH tạo riêng), chứ dừng bỏmặc xèng trên Ví Sàn.

Vì sao? Vì nếu cứ bỏ USDC trên Sàn, thì zất khó tránh những cámzỗ. Zì biết thừa zằng, nếu chịukhó lướtsóng, thì mỗn tháng cũng dong thêm dược bét nhất 20-25%. Nhưng nhọc lắm, dâu còn thờigian cho việc khác.

Dời dâu chỉ có nhõn món xèngmạng. Có phỏng quân Bò Diêng.

Asinerum Project Commander said... (3387)
Ref: Adam Dell (3366)

Dcm thế này là thế Cặc nào "đưa cho thằng khác đỵt toé loe ra rồi bỏ thương thương là".

Chúng cô hay nhở. Nhẽ chúng cô nghĩ rằng, khi dịt nhau, thì nhõn chúng cô hưởngthụ, còn gái thì hiếnzâng?

Lý déo dâu ra? Gái giờ phóngkhoáng và mạnhmẽ, chúng cô chưa là gì.

Sometimes Zì biết có nhiều gái thích ngồi bùkhú mý nhau gòy khoe chiếntích dịt thằng nọ thằng kia, lùa anh này anh khác, zất chi hàosảng.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3388)
Ref: Asinerum Project Commander (3387)

Chết cười, cồng sặc sụa mùi ngu si + thủ dâm tinh thần thế, Zì rep làm đéo gì.

Để Chị cóp ra đây cho chúng Bò nom:

"Cô làm tôi nhớ quả tình đầu tuổi ô-mai xinh lung linh.
Thuở ấy hỡi ôi học phổ thông tụt được quả quần-lụa áo dài của em vện là như tìm ra đường kíu nước.

Mò mẫm mãi chỉ dừng ở bộ môn tay-chân-miệng vãi ty lồn thật chứ.
Sau này chia tay vưỡn đéo ân hận rằng mình đã không phá trinh ẽm cơ mà ẽm lại đưa cho thằng khác đỵt toé loe ra rồi bỏ thương thương là"

Chết mẹ nó cười.

Ngu như chó, lồn dâng đến mõm đéo xơi, xong rồi thủ dâm tinh thần (mental wanking) rằng anh "không hối hận đâu". Nhưng lại "thương thương là" vì ẻm bị "thằng khác địt"???

Logic kiểu lồn gì vậy?

Ẻm được thằng kia địt (điều cô đã đéo dám làm) thì ẻm sướng há hố c mồm trợn pha lên, chứ đéo đến lượt cô thương đâu hahaha vãi cả "thương"

Thôi cứ thành thật với bản thân, rằng địt mẹ anh tiếc hùi hụi cái lồn ngon, anh biết anh ngu... cho nó ngoan. Đừng gồng Mách.

Chết mẹ nó cười với loại xạo lồn gồng Mách.


Đoàng said... (3389)
Ref: Thiên cơ (3320)

Hâm-mộ đúng rồi. Nhưng hỏi mà mần đéo gì: đéo học được đâu.

Làm đéo gì có "khả năng làm việc". Chỉ có "làm việc" or búlon.

Có người học nhanh gấp 300 con khác, thậm chí 30.000, thậm chí vô hạn. Vì chúa muốn thế (cáy đéo gì 80/20, the likes).

Mấu chốt của hiệu quả chỉ có 4 việc:

1. Cày

2 Cam kết aka tập trung

3. 10.000 giờ

4. Giữ và tăng cường ông cơ địa bằng cắn bú và nghỉ ngơi và rèn luyện: cái này thì học trong sách, trên Quán được.
-------------

Cam kết tức là phải tự coi mình đã chết. Đéo care sĩ diện, pama chết cũng mặc mẹ đó đéo cần chôn vội.

Như cô Zì buồi teo, có độ bỏ bê quán cáy dcm hàng tháng giời. Quán là cáy đéo gì, dù nó có là xương máu mồ hôi, so với cái dự án đang mần.

Và đủ ít nhất 10.000 giờ cày cho chỉ-1-việc-đó.

Để thành ai?

Thành chính mình, thay vì 1 ông bò.

Đoàng said... (3390)
Ref: Đoàng (3389)

Có 1 con Bương Mẽo Bob Procter đéo gì, dạy mần-trọc-phú trên U tub, hấp dẫn phết, cỏn có tài ăn nói phết.

Cỏn có bài "Tăng gấp 4 thu nhập của bạn."

Bọn tintin nó sẽ hỏi đơn-giản: anh đi mà tăng (ví của mình, ý), ngồi dạy mà mần đéo gì.

Đoàng said... (3391)
Ref: Đoàng (3390)

Tại sao Mẽo được nhiều người khen là ngoan trong vụ cấp eo-phe.

Đơn-giản là, 1 con Mẽo mini có thể đeo đuổi 1 dự án k0 chỉ 10 nghìn giờ, mà có thể 10 lần 10 nghìn, thậm chí suốt đời, cho 1 đam mê (mà k0 sợ bị chết vì k0 được cắn).

Vậy, hãy xin pama, hoặc vện, cày 1 dự án miệt mài, cũng chỉ là 3 năm, 1 cái eo-phe sống tồn-tại tối thiểu.

Vu Van Oai said... (3392)
Ref: Asinerum Project Commander (3386)

Quán triệt chỉ đạo của Zì, xong mỗi cú vó phải chuyển xèng về ví nhà, trước tiên cho an toàn vì không thể phó thác sinh mạng mình cho sàn sản trong lom được. Còn ý thứ 2 đúng như Zì nói, để xèng trên sàn rất cám giỗ và mất thời gian.

Còn iem, chả là thời gian này iem đang tập quan sát sóng sánh của thị trường nên có để trên sàn một ít cho tiện thực hành và điều nghiên.

Mý lại mấy hôm vừa rồi nghe Zì chỉ đạo chuẩn bị súng bơm sẵn sàng nên iem đã đẩy usdt lên sàn lằm chờ! Mặc dù tối qua chưa có tín hiệu của Zì nhưng iem cứ múc nhúc nhắc chút xíu ai ngờ sáng nay hết hồn( thím đánh) :)

Adam Dell said... (3393)
Ref: Asinerum Project Commander (3387)

Em vện nầy zùng món đỵt để giữ người yêu Zì êi, em hơi khờ khạo kiểu gái Giùn Khổng giáo củ điển.

Em thiếu hình bóng pa từ bé, nhẽ đó mà luôn cần đàn ông bên cạnh chiều chuộng, poor em...

Đoàng said... (3394)
Ref: Asinerum Project Commander (3328)

Bravo! Đúng ròi Zì.

Hãy triển ngayvaluon 1 vài món gì đó, bắt buộc nộp xèng-mạng. Tỉ như học tiếng/ chữ Khựa, hoặc học Toán cho mini, mở lại paidbox cho những anh bê-non.

Tạng vừa mần vừa hoàn thiện cũng ngon, không cần cầu toàn.

Có thể treo thưởng những anh bê nộp bài-tập ngoan. Anh bê nào cằn nhằn thì trả mẹ lại xèng.

Chuẩn Tá said... (3395)
Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (3295)

Kích thước bàn ghế giường tủ dều có chuẩn của nó, căn bản dựa trên kích thước ông người. Việc này dược dưa vào sách vỡ lòng của bọn kiến trúc. Ông tổ chính là Leonardo
da Vinci. Cô nào cần tham khảo sách này. Liên quan mọi ngành chế tạo

Asinerum Project Commander said... (3397)
Con nào phía trên phán Vè Bựa theo trườngphái hiệnsinh dó? Zì thì tát cho chúng cô nghiêng mẹ loa sang hướng dông-bắc giờ.

Dúng là quân phi-chấtphác.

Chủnghĩa hiệnsinh dặt bảnnăng lên trên hết mọi sự, dưa cánhân làm trungtâm vũtrụ. Còn chủnghĩa Bựa mang những thứ dó dặt zưới thượngdế, và chỉ zưới thượngdế.

Chủnghĩa hiệnsinh dềcao sự tựzo. Chủnghĩa Bựa cũng, nhưng là thứ tựzo nằm zưới tínngưỡng aka chịu chiphối bởi thượngdế.

Chủnghĩa hiệnsinh dánhgiá cao những lạcthú. Chủnghĩa Bựa dánhgiá cao những sángtạo.

Chủnghĩa hiệnsinh phánxét ông người qua hiệntượng. Chủnghĩa Bựa phánxét ông người qua mụcdích.

Chủnghĩa hiệnsinh khoái hiệnthực trầntrụi. Chủnghĩa Bựa khoái siêuthực.

Bọn cộngquân từng zất khoái chủnghĩa hiệnsinh, nhưng khi ápzụng, chúng dặt mẹ mọi thứ zưới dảng. Zĩnhiên dảng chỉ là một tổchức của những anh lưumanh, khongthe là thượngdế, như cách Bựa tuyênngôn.

Dcm tómlại, chủnghĩa Bựa nằm trên chủnghĩa hiệnsinh ít nhất 1 boong.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (3398)
Con nầu trên kia hỏi Chị cách ziệt zục đó?

Bước 01, Cô đặt buồi lên ông thớt như này:



Bước 02, Cô cầm ông dao phay như này:



Bước 03, hehe, chắc Cô biết làm gì rồi chứ?

Đùa thoy, hôm nào có thời gian Chị Bương biên tham luận tử tế chủ đề ziệt zục.

Không có cám zỗ nào nguy hiểm cho sự phát triển bản thân thằng liền ông bằng Zục Tình đâu, các cô ạ.

Cảnh giới cao nhất của một thằng liền ông Công Chính, là ziệt được hehe zục.

Travis Hawk said... (3400)
Hehee sorry, phongcách thơ của Zì phải gọi là siêuthực hiệnsinh.

Chôm tạm của con Arthur Rimbaud đệ anh.

Si je désire une eau d'Europe, c'est la flache
Noire et froide où vers le crépuscule embaumé
Un enfant accroupi, plein de tritesse, lâche
Un bateau frêle comme un papillon de mai.

Nếu ước gì ngụm một chén nước trời Âu cho đã
Đêm đen băng giá nơi đâu chậpchờn hương ngát
Hàinhi ngồi chồmhỗm, buồn khóc, thẹnthùng
Con tàu vỡ-toang như cánh bướm hè sang.

No comments:

Post a Comment