IPFS: INTERPLANETARY FILE SYSTEM - P12





Tieu Mo said... (2201)

Cám ơn DTDD đã tặng XUT cho Mỡ nhé,

Làm gái chỗ đông zai xướng nhỷ

Đi ngang qua ai cũng được nhét xèng vào tay,

hihi

Travis Hawk said... (2204)

Anh lại trồi lên thơmtho gòi đơi à vâng dịt me. Và tiếptục thả zững cồng sấmchớp. Anh em vẫn thả xuteng đều tay, chứ?

Về giảthuyết của anh, anh ko kỳvọng các cô sẽ tin, zưng anh mong chúng anh Bò anh nghĩ kỹ lại xem, với con mắt lýtính một chúc.

Zững cái như anh Thông nói trên ở UK, hãi nhìn kỹ xem các phương-án chúng đang triển, để đốiphó ông covid19. Việc bắtbớ, và phạt tiền như vậy, rất dễ dẫn đến tìnhtrạng lạmquyền. Vídu tôi ra đường sau 22h chẳng hạn là tống vào trại cáchly, như Zùn đang làm. Nghe phát mửa đéo chiệu được.

Và chúng, có thể nhânzanh việc dập dịch, để làm các trò bắtbớ khác. Ai biết đc chứ?

Vấnđề cốtlõi, mà anh đang giảng, là ông covid19 có thựcthụ nguyhiểm chết người không? Chúng cô đã điều-nghiên kỹ món này chưa? Hay chỉ đọc lá cải? Và nhìn số chết mà dựng mẹ lông dái lên?

Thốngkê của CDC Mẽo, từ 31/10/2019 đến nay, 31/03/2020, tức 6 tháng, Mẽo quốc có gần 40tr ca nhiễm cúm các loại (ko kể covid19 nha), trong số này, gần 20tr ca phải đến clinic/hospital để thăm khám. Trong số 20tr ca này, gần 700K người phải nhậpviện điềutrị. Số ca tạch lên đến 60K. Chúng cô thử sosánh mý covid19 hiện nay mà xem coi bên nào nguyhiểm hơn.

Đừng nói các ông cúm đó đéo lây nhanh như covid19 nha. Đéo lây nhanh mà số ca nhiễm đến hàng chục trẹo.?

Vậy, lếu 5 tháng nữa, theo dựđoán của anh, số ca nhiễm ông covid19 ở Mẽo chỉ lên đến khoảng 20tr ca, số tạch 200K là maximum. Đéo cần cáchly, đéo cần lockdown.

Chúng cô nom kỹ lại đi, có jì sai sai ở covid panicking hiệnnay ko?
--

Travis Hawk said... (2205)

Nhắc lại kỹ, là việc lockdown để đốiphó mý ông covid19 là một giảifáp đầnđộn. Với tốcđộ lây nhanh như gửa đít, chỉ cần 1 batoong nhiễm, là toang hết. Và tìnhtrạng dịch của các nơi là khác nhau.

Chảzụ hết tháng 4, Mẽo tháo lock, zưng Châu Âu vẫn còn, hay Khựa lại bùng lên, thế chả nhẽ lại cấm biên ko cho anhem ý vào giaoliu mần cắn, hay sao?

Nên nhớ, ngạch dulịch cắnbú, mấy năm qua phất lên là nhờ anh em Khựa. Chúng đéo dulịch nữa, thỳ cắn cứt cả đám.

Việc này, ngài Trump chủtạch rất tỉnhtáo, ngài đéo panic như đámđông đâu, zưng vì sắp đến đợt bầu cử Mẽo, nên anh Trump mý phải xuống nước tý lấy lòng quầnchúng.

Lúc này, đámđông đéo suynghĩ được sángsuốt nữa, vỳ nỗi sợhãi đánh trúng vào vấnđề cốtlõi là antoàn tínhmạng. Chúng mý sẵnsàng vứtbỏ tựdo, để được antoàn là vậy. Và rơi vào bẫy quân cánhtả đôngđúc và khátmáu và manrợ.

Từ bắt ở nhà, chúng sẽ lấn dần, như bắt chúng anh Bò phải report lếu thằng hàngxóm ko đeo khẩutrang. Thiênhạ lúc ý thahồ đấutố nhau nhé. Bọn UK giờ cho phép nhânzân report cho cam đến còng đầu lếu thằng hàngxóm viphạm rồi đó.

Chúng cô cứ từ từ mà nom.
--

Freedom said... (2207)

Chỗ anh sáng nay, có vài dồngchí cộngquân dến từng hộ vậndộng batoong tải app Ncovi, của Giùn, dặng khaibáo. Anh nom qua thấy giống côngcụ tracker quá. Zí buồi tải.

AnKhang said... (2209)

Đã nói rồi; khi có thiên tai, chiến tranh và bệnh dịch, khát khao lớn nhất của ông người là được sống sót...
Mang các tư tưởng và ham muốn thời bình ra để so sánh thì là đéo công bình lắm...

Riêng covid; ở trạng huống ban đầu của Vũ.Hán; Mẽo cũng cấm mẹ công dân từ China sang. Nhưng đéo ngờ được rằng còn có luồng khác; là chúng nó từ china; nhưng sang một nước đệm khác để bay về Mẽo...

Tương tự cho các cuốc.gia khác... khiến lây lan covid nhanh.

Tình huống cô Hốc giả dụ; như Mẽo mà bung bét; trong khi toàn bộ các nước khác đã kiểm soát được dịch; thì đương nhiên các nước đã kiểm soát sẽ cấm cửa Mẽo; dù Mẽo có đông tiền đến mấy...

Cô Lìn Farrell said... (2210)

Nghe con Bương XHNV aka xã-hội-nhân-văn, lảm nhảm tràn lan, mà chả lợi nhuận cặc gì, tôi thật.
Zùn thì chuyên té nước theo mưa, đéo làm ăn cặc gì, tiên lượng khó khăn sắp tới như nao, không lẽ thúc thủ bó tay, cắn dần, cắn dần. Xèng nhàn thì ném vào đâu cho ngoan. Short or long thời điểm này. Suy trầm, có là cơ hội.
Thì đéo bàn, cứ gái mí zai, đéo phải lúc, ong cả đầu.

AnKhang said... (2211)

Các cô ở Zùn; mà có tư duy như ở Mẽo; thì sẽ bị rơi vào trạng huống "đau đớn" do thực tiễn khác với lương tri.

Ba cái phần mềm khai báo covid mà các cô sợ tracking thông tin; thì ngay từ đầu đừng dùng điện thoại nữa. vì khi đăng ký sim sọt; đã bị lưu mẹ hết thông tin ngay rồi.

Còn tracking quá trình di chuyển khi nghi ngờ cô dương tính để tìm xem cô tiếp xúc với ai. Nếu cô đéo tự khai; khi cô là nhân vật quan trọng; cảnh nó sẽ lần ra bằng các cách khác nhau; đéo cần qua tracking điện thoại của cô.

Còn phản ứng của dân trong thời dịch bệnh; sản xuất kinh doanh đình đốn; thì các nhu cầu thu hẹp về tối thiểu; ăn ngủ đụ ị; hết.

Dịch bệnh kéo dài; thì cơ bản dân chúng lôi xèng tiết kiệm, bán vàng bạc (dự tính vàng trong dân nhiều lắm nha - đây là cơ hội lòe cho họ lôi ra bán) ra để ăn..

Nói chung, về chung cuộc là "chiến thắng trận này - ta xây lại non sông" ; đúng kiểu Vietnam thuộctính

ZC said... (2212)

Ref: Travis Hawk (2205)

Vừa phúng cô 5 ông Dì, vì anh cũng có quan điểm với cô.

Không chỉ có tôi mà lá cải viết là anh gì Tổng thống Brazil cũng vậy, đang áp dụng biện pháp như cô biên. thực hư thì tôi không rõ.

Covid lây lan quá nhanh và dễ; cực khó ngăn chặn. Kể cả có con khỏi bệnh nhưng ko có nghĩa là con ấy sạch hoàn toàn covid trong người. Mà cơ thể và covid đã ký hiệp ước ngừng bắn tạm thời.

Khi con này đi tiếp xúc với 1 anh chưa từng có covid, với phương cách của covid, nó dễ dàng thiên di sang anh kia. và hehe, anh ấy sẽ lại phải chống chọi chiến tranh loạn lạc 1 tuần, nếu ổn thỏa, đa số vậy, chúng anh lại ký hòa bình kiểu Dothay và Paletin ấy.

Về già hói và các anh có trọng bệnh từ trước, phải tiêm vacxin cho các anh ấy là điều cần thiết. Nhưng chưa có thì gom cách ly các ảnh riêng. Đợi khoảng 6-10 tháng ở xứ phát triển, ở Giùn hoặc xứ mọi thì kệ con mẹ nó chứ, tiền đâu mà tiêm free đc.

ZC said... (2213)

Về cách chữa trị của xứ tôi ngụ thì tôi thấy thợ thuốc đến từng phòng, khi có yêu cầu cấp cứu, chúng thăm khám, nếu nghi vấn chúng lấy mẫu. Nếu bị mà nặng chúng bế đi hospital, nhẹ thì ở phòng tự cách ly, không được ra ngoài. Vào viện thì ko nói, chứ tự cách ly thì giùn đồn là có cơm 3 bữa tận phòng và hehe, tự khỏi; ah hằng ngày có nhân viên y tế thăm khám xem nặng nhẹ thế nào để bế or cho thuốc trợ giúp or gọi điện báo tình hình (?).

Nhưng việc cách lý cũng có cái hay là chúng không bị bùng phát. Tỷ dụ, dưới 20000 con bị ở Mos thì hệ thống y tế OK, covid hay gãy chân, gãy buồi đều đc chăm sóc. Chứ đột ngột lên 50000 con có covid + các bệnh như gãy buồi thì hệ thống nào tải nổi thế là toi cả đám, chữa anh gãy buồi thì anh covid nặng toi và ngược lại. Vì làm việc này là thủ công, nguồn lực giới hạn.

Cô Lìn Farrell said... (2214)

Thưa Hiệu Trưởng kèn hoành như trông bét.

Zì ngài có thể phóng dăm cồng sấm chớp vén mây đen, mở mang củ sọ dùm tại hạ được chăng
Tôi mơ hồ rất về 1 số khái niệm phổ thông như market cap, volume 24h.

Tuy bọn coinmarketcap đéo tin được, nhưng cứ lấy nó làm thí dụ đã, đại khái ông bích:
Có hơn 18 chai-bích đã phóng vào nhân dân (circulating supply), thì market cap sẽ là 118 bịch-tơn, đơn giá 6k4 tơn.
Volume 24h hôm nay, là 36 chai-tơn, tương ứng 5k5 ông bích giao lưu qua lại trong 1 ngày. Là giao lưu ở đéo đâu?
Hơi hẻo nhỉ, nếu so với bọn khác, 24h thì binance đã hơn 600chai-tơn, Bittrex 3chai-tơn lưu thông. Là nom trên sàn nó thế.Số lượng thực bọn sàn mới tỏ.K hông lẽ bọn mlt đấy, cứ mua tự thao túng mua đi-bán lại giữa các ví, là vol tăng thế đéo nào cũng được, hay sao. Nhằm dụ khị nhân dân điềugì.

Tôi muốn clear để mà dè phòng, vì vẫn hồ nghi nó có liên quan đến mỗi lần sóng nhớn, là do bọn sàn in thêm/thủ sẵn trước usdt, rồi bung ví bích dự trữ xả, đánh tụt rồi hốt lại bích, hay không?

Đa tạ ân điển của Zì.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2215)

Ref: Cô Lìn Farrell (2210)

Mày ăn cam, thì Chị ăn táo.

Mày đéo thích ăn táo, thì té cmm chỗ khác, chứ lèm bèm ăn cặc à? Đéo ai bắt mày ăn táo?

Thích đọc lá cải, thì cút mẹ mày lên Tàu Nhanh với Zing, chứ lèm bèm ăn cặc à?

Hãm lồn.

Travis Hawk said... (2216)

Anh em vẫn mở ví và thả xuteng đều tay, đấy chứ? Gái mú thỳ thiếu đéo jì, zưng anh em sẽ không có anh giảng bài ở đây luônluôn hehee. Hãi khắcghi vào đầu-lâu của anh em.

Giờ ta bàn đến chuyện khủnghoảng kinhte. Liệu ông covid19 có phải nguyênnhân trựctiep gây-ra ko? Hay ổng đang bị dùng làm vật thế mạng? Cho sự điềuhành kinhte bếtbát của một xãhội Âubuong và Mẽo đang trên bờvực sụpđổ?

Chúng ta hãy nhìn lại bốicảnh kinhte trầngian trước khi ông covid19 xuất hiện. Với cuộc thương chiến Mẽo Khựa, Brexit, Hong Kong protest, và cuộc biểutình áovàng Pháp nhợn, trầngian đang bước vào giaidoan suythoai trầmtrọng. Các chínhphủ trởnên thamlam và thọc sâu vào riêngtư cốtlõi của nhânzân.

Chúng cắn thuế rất ác, anh tạm gọi là cuộc tax hunt. Cam Úc thậmchí truythu từng đồng xèng lẻ trên xe hơi lếu chúng cô để vươngvãi và ko may bị chúng bắt lại. Bọn trungliu bị cắnphá đến mức phát điên lên.

Bọn Âubương còn đang rơi vào khủnghoảng nợ lớn chưa từng có trong lịchsử. Chínhsách của chúng y-chang anh Marx râu cáy dcm. Chúng vậndụng lýthuyết QTM (Quantity Theory of Money) và dánh lãisuất âm từ 2014, và chúng thấtbại trong việc kíchthích kinhte pháttriển. Chúng đánh thuế anh em đạibàng rất dữ, và bóp nghẹt ko cho anh em SME hoặc start-up phất lên. Điềunày khiến dòng xèng chạy mẹ sạch khỏi EU. Chủyếu là té sang Mẽo.

Lúc ông covid19 xuấthiện, bọn cánhtả EU nhanhchóng triển món gọi là CoronaBonds, hòng giúp ae có xèng chống dịch, zưng thựcchất là chúng muốn loại bỏ hết xèng giấy. Chúng muốn pháhuỷ kinhte các cô ạ.

Quân Ý Nhợn nhanhchóng nhận ra đòn này, nên chúng muốn té, chúng ko muốn hợptác. Thế là bị media cánhtả âubương dập cho lên bờ xuống ruộng. Giờ uytín của chúng bị hạ thấp đến nỗi phải đem các bấtđộngsản của chánhphủ, toà nhà quốchội ra để làm đảmbảo cho các khoản vay.

Cơ mà giờ này đéo ai mua tráiphiếu chánhphủ nữa, chúng đơngiản là déo tin các anh ý.

EU từ 2014 đến nay đã chia 2 phe Bắc Nam, đánh nhau loạn cả lên. Chúng lại cho anh em Hồi mọi vào tràn lan, dân tuý một cách đầnđộn.

Như vại, anh khẳngđịnh việc khủnghoảng kinhte năm nay là phải xảy ra, dù ông covid19 có hay ko. Các lãnhchúa cánhtả đợtnài vớ phải ông covid19 thì triển đòn luôn. In xèng thoảimái mà đéo bị chửi hehee. Lỗi ông covid19, chứ có phải do chúng anh đéo đâu.
--

Travis Hawk said... (2217)

ZC said... (2212)
Ref: Travis Hawk (2205)

Vừa phúng cô 5 ông Dì, vì anh cũng có quan điểm với cô.

@ ZC

Anh sin cúi đầu-lâu thành cô phúng xèng hehee.

Một phát cô thả 5 XUT, chắc hẳn là 1 đại-tài-chủ, anh hết sức khâmfục.

God bless you.
--

Travis Hawk said... (2219)

Tiếp nhỉ, hỡi anh em linh cẩu @Lói?

Giờ anh bàn đến chuyện bịt-mồm-bịt-miệng aka bm2 của quân media cánhtả vào các anh có ý-kiến trái chiều.

Trên mạng hiện nay có model Ferguson, đại để model này dự sẽ có vài trẹo ca tạch vì covid19. Model này đang được quân cánhtả làm-hàng rất dữ, và bảnthân anh Ferguson cũng được chúng đàithọ xuteng.

Lúc trước, cách đây 2 tuần, có vài video trên Youtube chỉ ra model này sai, anh vẫn xem được. Zưng hiện nay chúng đã bị Youtube khoá hehee, vì anh ý là côngcụ của quân cánhtả.

Các bài viết question về thựchư covid19, đều bị thằng Gúc chặn triệtđể. Chắc chúng cô còn nhớ thằng Gúc đã từng đuổi 1 nhânviên vỳ anh ý có phátngôn trái chiều về bình-đẳng-giới. Anh này mần clip vạch mặt và kiện, thằng Gúc phải chịu đi đêm, thoảthuận ngoài toà để tránh taitiếng.

Anh tin, thằng Gúc trước sau cũng sẽ sụpđổ vỳ sự bấtlương của chúng.
--

ZC said... (2220)

Anh Ankhang!

Tôi theo Dì ngài cũng lâu lâu. Và đã Thiên di, nhưng tôi không lấy được vợ bương hay ở xứ bương. Tôi có phần của tôi rồi, hehe. Nhưng thú thật gái Bương tôi cũng mê lắm, đặc biệt tôi đi dự Thánh Lễ toàn Bương, các cô ấy sao mà đẹp thánh thiện kinh thiên động địa thế. Tôi cảm ơn CHÚA đã cho tôi thấy vẻ đẹp của bông hoa huệ.

Khi làm việc tôi quen 1 ẻm rất trẻ đẹp. tôi có rất nhiều ảnh của em nhưng vì lý do tế nhị, hehe, chỉ hình này của ẻm thôi.


Mà thú thực là ở Bương 1 thời gian tôi thấy mọi cái mà Giùn coi là đẹp đều như lồn, như cống rãnh đòi đú đại dương khi đứng với Bương. Tỷ nhi nhà Vượng xây, nhiều người coi nó đẹp, nhưng tôi chỉ mỉm cười ko ngưỡng mộ.

Ah, về lên đỉnh tôi chỉ miêu tả trải nghiệm bản thân với vện tôi. Tôi ko có các dữ liệu khác để so sánh, hehe. Mõi người 1 vẻ ok bee

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2221)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2218)

0x0017423E6f92046c1FF9294C09C011Db43D0d8Ac



Làm sao để hiện ra cái thanh màu xanh hình lọ ống nghiệm với viên kimcang, nhỉ?

ZC said... (2223)

Anh Thông!

Theo tin nhanh đó thì họ có ý rằng số người chết vì covid là 42k người, con số chính quyền đưa ra được che dấu. Phép tính của anh ok.

Bọn Khựa mọi dã man. Ở 1 làng Khựa, nhân dân ăn mừng, bắn pháo hoa vì số người Mỹ nhiễm covid cán mốc 100k. Video (cái thứ 3) theo MDK link

ZC said... (2224)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2221)

Sau mỗi cồng, hoặc đoạn nào mà cô cảm thấy rất giá trị, hãy đặt dòng này ngay sau nó.
{xut=0x0017423E6f92046c1FF9294C09C011Db43D0d8Ac}
Lưu ý: { } là mình họa, được thay bởi [ ] khi thực chiến nhé, hiểu ko nhẻ

BankBua CủChuốiTây said... (2226)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2221)

cho cái địa chỉ của cô vào sau dấu =, trong cấu trúc này

. là hiện ra.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2228)

Tiếp tục giảng bài kiếm XUT nầu hahaha

Chủ đề lần này, sẽ là:

Liền bà là giống biến-nhỏ-thành-to

Liền ông là giống biến-to-thành-nhỏ

Nghĩa đen, trực quan nhất, là con cặc của thằng liền ông, bình thường thì bé tí, nhưng nhờ liền bà, mà thành to ra.

Nghĩa bóng, bọn liền bà, lũ cầm thú ý, rất thích chuyện-bé-xé-to, phức tạp hóa cái giản dị, cái này con nầu hay "tranh luận" với liền bà, thì biết.

Ngược lại, làm thằng liền ông, chúng cô có trách nhiệm làm ngược lại, nghĩa là con liền bà đang chuyện-bé-xé-to, thì hãy điềm đạm uy nghiêm mà khiến chúng dịu giọng.

Khi hai cái đầu đang nóng, chúng cô đéo thắng được liền bà đâu, vì chúng sẽ liên tục đổ thêm dầu vào lửa đến khi nào chết mẹ hết cả hai thì thôi. Nhưng các cô, những ông đực Chân Chính, có khả năng ngăn chúng sờ vào "can dầu" tiếp theo.

Hoặc, nếu chúng cô thích bạo lực, thì tát chết mẹ nó đi cũng được. Sau đó ráng chịu hahaha

ZC said... (2229)

Ref: Cô Lìn Farrell (2214)

1 con trader, thường là bot, chạy 24/7/366; mua xong cái set lệnh bán luôn, bán xong set lệnh mua luôn liên tọi. đặt biệt khi có biến động nhanh về giá, volume. Mỗi lần set vậy chúng mua bán với volume rất nhỏ, nhưng tổng theo ngày sẽ rất lớn. Và hầu hết số coin đó vẫn nằm trên sàn. Có thể sàn có 1 triệu BTC thực nhưng volume24 có thể 2,3,4,5... triệu BTC.

Số coin thực sự chuyển đi là phát sinh giao dịch, rất nhỏ. Cô hãy nhìn USDT, tổng volume 6,1 tỏi token, nhưng volume24 giờ có thể 60 tỏi

wet blanket said... (2230)

ai hiểu startup 1 cú forum khá là dễ phết quá, nhưng vẫn cứ bất cmn ngờ khi con lói khoe thành công hehe chúc mầng

btw, đây là thùng quyên góp nhà anh , dạo này cúm quá
please click below



ah quên chưa thành đồng chí sao và các batoong đã từng thả xèng cho anh, thành thành

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2231)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2228)

Vậy, khi chứng kiến một thằng liền ông gân cổ đôi co với liền bà, chúng cô hãy auto hiểu, rằng đây là một thằng thừa năng lượng gái tính (feminine energy). Rằng đây đéo phải một thằng Chân Chính. Rằng thằng này hoàn toàn đéo hiểu gì về liền bà, khi cũng tham gia đổ "dầu" vào ngọn lửa giữa chúng.

Ngược lại, khi thấy một thằng điềm đạm ngồi yên, gật đầu ra vẻ lắng nghe gái chăm chú lắm, mặc cho gái lải nhải lảm nhảm những cứt đái vô nghĩa, thì khả năng rất cao, hắn là một thằng liền ông Chân Chính, như Harrison Ford vậy.



ZC said... (2232)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2228)

con mặt lồn này ko có ông ETH thì dùng được cái lồn ông Dì. Mua của con Ngựa đê nhẩy. Anh vừa phúng cô 5 ông Dì. Mà sao Dì đặt rên là XUT nhẻ, ghi mẹ nó DI hay hơn ko ta?

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2233)

Chị vửa nhận 5 XUT từ anh nào đó? Con Ướt hay con nầu?

Mà làm sao để biết ai vừa bắn XUT cho mình, hả các cô?

Cho Chị dập đầu lạy tạ cô nha, whoever you are hehe

Cô Lìn Farrell said... (2235)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2215)

Hehe bé bi làm gì căng, a đéo đọc được cải, mà a đéo biết đọc ở đâu, ngoài quán, đành lầm lũi lướt cồng con Bương, thế mí nản.
Có kiến thức thì đi mẹ vào cụ thể, kinh tài kĩ trị, đong xèng? trình đéo đâu ra, hehe, chỉ múa phím, đả kích lồng lộn, lều báo thói, nó quen đi. Suốt ngày táo táo cái ccc, làm xao lãng nhân dân bựa duyệt cồng, tìm lại cồng rất mệt.
Đến chính con Bương còn đéo tìm dc cồng làm sao hiện XUT!!

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2236)

Ref: Cô Lìn Farrell (2235)

Thôi thư giãn đi cô. Lên mạng, cái gì ưng thì đọc, đéo ưng bỏ qua đi. Biết đâu cũng đến lúc mình thả cồng cứt đái nhạt nhẽo làm ngứa mắt người khác, thì sao? Thông cảm cho nhau chút hehe.

Cô Lìn Farrell said... (2237)

Ref: ZC (2229)

Thành anh Cuồng, tôi cũng đoán vậy, volume k phải ánh đúng độ máu của nhân dân. Phỉnh quần chúng là tài. Tôi chỉ k hiểu bọn CMC nó lấy số liệu ở đâu ra.

wet blanket said... (2238)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2233)

anh phóng 4 con 8 qua để bóc zin nhà cô nhưng chọn phí slow nên hơi chậm chưa tới

bị con cường đâm vào trước 5 xuteng gòi

ZC said... (2240)

Ref: Cô Lìn Farrell (2237)

CMC khoe là chúng đối tác của hầu hết các sàn coin, các tổ chức phát hành coin. Chúng bán data truy cập thị trường coin theo 3 gói, chát phết đó để cập nhật nhanh nhất giá coin toàn cầu. Các ông trader bot phải nhẽ có thể dùng data từ CMC để set lệnh.

Volume 24 trên CMC thì cô cứ x 0,1-0,2 là ra giá trị chấp nhận được, bởi tôi đọc từ 1 báo cáo của bọn BNB nhận xét về các sàn, CMC fake volume24 để cho ràng chợ của mình là xôm tụ, thanh khoản nhanh.

Lý Thông said... (2241)

Ref: Travis Hawk (2204)

Theo Oxford Academic tỷlệ lâynhiễm của con Vú-háng RO = 3,28(nói nôm na là ngũ 3,28) lên xuống tùy theo tính cách và lối sống của từng người...

Giữa tháng ba TheGuardian zẫn thông tin zò-zỉ từ cuộc họp của NHS Ănglê(Zịchvụ Y tế Quốc gia ).

Nếu không khẩncấp phòngchống thì chỉ sau 6 tháng tỷlệ nhiễm con Vú-háng ở Ănglê chiếm 80% bá tánh quãng 52,5 chai nhânmạng.

52,5 Chai bệnhnhân này sẽ có trên 15% quãng 8 chai phải nằm viện và tỷlệ hysinh ở đám này chiến 20-40% tươngđương mý 1,5 chai.

Như vậy cứ 1,5-2 giađình ở Ănglê sẽ có 1 đámma.

Toàn Ănglê đắmchìm trong tangtóc...Hậuquả đối mý kinhtế khủngkhiếp như thế nào chắc khỏi phải toán...

Nghề thui xác và làm quantài sẽ thốnglĩnh thị trường trứng Ănglê...

Trong hoàncảnh này tự-zo và quyền Ôngngười có ý-nghĩa hay không, Khi mà Ôngngười bấtlực chứngkiến ngườithân trong giađình hysinh, ngay đến làm đámma hay nhìn mặt lần cuối cũng đéo được !

Trong thời zịch bùng phát này tại sao Ôngngười không chấpnhận hạnchế quyền tựzo hay kiếmcắn để lockdown, khi biết rằng nó rất hữuhiệu để ngăn chặn Pandemia , chí ít là ở Khựa, Hàn và Nhậthíp tiếptheo là các nước Đôngâu đang triệt để thi hành, có quá ích-kỷ không !

wet blanket said... (2242)

hồi đầu mùa anh lỡ ngu, đánh giá độ nghiêm trọng bệnh dịch dựa trên con số thống kê từ media, và sớm nhận ra sai be bét đcm sau những trải nghiệm tương tự cú địt em tiếp viên daegu mới hiểu chúng số sổ chả có nhiều ý nghĩa

Cơ mà giờ thì thở phào gòi, vì đéo có gì to tát thật

Cái khủng khiếp ở đây sự sụp đổ của nền kinh tế toàn cầu quá nhanh và quá mạnh, đéo riêng giùn. Sợ vãi cứt ra Zì tiện tay nhón vài cồng định hướng có được ko? Vãi hết cả cứt rồi người ơi

Asinerum Project Commander said... (2244)

Lãnhchúa Giùn mà bắtchước các lãnhchúa Bương tự khóa nền kinhtế, thì chúng cô chết-chắc gòy.

Bương chúng có xèng zựtrữ cực nhớn, hànghóa zựphòng cũng nhớn, và chínhphủ luôn dủ xèng nuôi nhânzân trong cả vài mùa nếu nền kinhtế hoàntoàn dóngbăng.

Nhưng chúng cô thì có cáy déo gì mà dòi giống Bương?

Chết vì Cúm dâu chưa tỏ. Nhưng chết vì dói là nom rõ rànhrành.

Zì doán, trong vài ngày tới, các siêuthị Giùn sẽ hết-sạch hànghóa. Các chợ-cóc vỉa-hè sẽ phình-to bấtthường. Và conbuôn thì duanhau cứa-củ dồngbào bằng những mớ gau-muống giá 100K và thịt-nhợn giá 1 chai.

Cảnhbinh Giùn sẽ hoàntoàn bấtlực. Mùa này không còn là thủa của bạochúa Zwan, nên chúng Cam sẽ cắn cứt sớm thoy.

Dcm, lãnhchúa Giùn déo lường dược sựviệc gòy.

wet blanket said... (2245)

Anh có những câu chuyện về F0,F1,F2 mà kể ra nhẽ chúng anh bê nghe vãi cả đái, hay tệ hơn cớm nó tóm anh lên phường mất nên thôi bỏ qua

Đại để nhiều con vẫn tưởng mình đang tránh dịch thành công bằng mấy cú khẩu trang vải, nhưng thực tế mốc "F3" đối với hầu hết chúng cô bây giờ, cũng xem như là 1 mong ước xa xỉ

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2246)

Ref: Asinerum Project Commander (2244)

Như vậy batoong Giùn sắp cắn cứt (nghĩa đen) vì lãnhchúa Giùn ngu, hả Zì?

Nếu Zì là lãnhchúa, Zì sẽ làm gì?

Lý Thông said... (2247)

Ref: Lý Thông (2241)

Nếu Anh Boris hay Chủtịch Trump chấpnhận hysinh vài chai ôngngười ngănchặn nạn zịch để không làm ảnhhưởng đến kinhtế và quyền ôngngười, trong khi ngược lại chấp nhận lockdown để cứu vài chai nhânmạng thì Trump Chủtịch hay Thủtướng Boris khác đéo gì ôngcụ và anh Zuẩn...

Asinerum Project Commander said... (2248)

Ref: Cô Lìn Farrell (2214)

Nó track volume bằng cách chọc thẳng vào Bllockchain chứ anh Bò.

Bọn Coinmarketcap có dủ mọi máychủ chạy Full Node của hầunhư mọi loại xèngmạng dã dược dưa lên các sàn.

Còn giácả thì chúng thamkhảo của các sàn chính (có dộ zăm sàn chứ nhiêu).

Asinerum Project Commander said... (2250)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2246)

Chúng không ngu, mà chúng quá khôn-vặt và lưumanh, and thus, chúng sẽ tự dá vào zái mình, như muôndời muônkiếp.

Dcm trạnghuống hiệntại của Giùn là cực khó giảiquyết. Nhẽ dây là ý Chúa. Khôngkhéo cộngquân Giùn déo tèo vì Mẽo, mà tèo vì ông Côvi.

Chúng cô cothe sẽ nâng ông Covi lên hàng thánh. Hu nâu.

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (2252)

Hômnay tôi buồn quá, tôi pháthiện ra Business Model của Phố Bitcoin sẽ khó phát triển mạnh được. Giờ nghĩ cách để cảitiến thayđổi ổng mà cóvẻ là bấtkhả.

Anh chị nào đang để coin trên remi thì mauchóng rút nhé. Tôi nghĩ ổng sẽ tèo sớm thôi, Bussiness Model của ổng sẽ chết ngắc mà chọnlựa giữa việc thayđổi toànbộ bussiness model để tồn tại mà chưa chắc thành công với việc ôm xèng bỏtrốn thì cũng chưa biết ổng sẽ chọn cái gì.

wet blanket said... (2256)

Ref: Asinerum Project Commander (2244)

vãi cứt nhỉ


Nhu yếu phẩm nhẽ toang rồi
Còn sp công nghiệp, Nhà cửa đất cả gòi sao
Xèng đem giấu đâu đc Zì, hay vẫn giữ bank
Chúng bựa nên ngồi chơi quán, chờ qua cơn. Hay nên làm gì giờ cáy đcm

thêm nữa đi, Zì sợ chúng bựa hoang man bỏ quán hay gì

Asinerum Project Commander said... (2257)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2228)

Zì vửa phúng con này 2.88 xuteng. Không vì cỏn cồng ngoan, mà vì cỏn dã tiếnbộ trong việc tiêupha xèngmạng.

Nếu muốn bán Xuteng lấy ETH, thì gửi thẳng XUT vào dịachỉ của Xuteng (not dịachỉ Quán nha), hoặc vào trang XAP.

Nếu muốn bán ETH lấy xèng ôngcụ, thì côngtách mý con Ngựa.

Nhưng việc [bán-ngược Xuteng] này không dược khuyếnkhích, vì Zì dang muốn tạo ra một ecosystem bằng Xuteng.

wet blanket said... (2258)

từ sau tuyến bố 0h
thì sáng các tổ chức thương mại bự bự là, các công xưởng to to là, các cty quốc doanh,.. cũng đã phóng các công văn xương máu xuống batoong, anh đọc hết, đại loại nâng thời gian khó khăn dự trù từ 3 tháng, lên đến hết 2020 luôn vãi cả cứt

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2259)

Ref: Asinerum Project Commander (2257)

Cám ơn Zì.

Zì cũng bú cái gì đi cho mềnh-màng.

ĐM ở châu Âu nhà nước có dự trữ xèng to như vật, thì mới lockdown, còn Giùn đú lockdown, chưa gì đã thấy nôngfu trungliu trở xuống chết như ngả rạ.

wet blanket said... (2261)

2 hôm trước anh thấy bên bộ ct kiến nghị mở biên với khựa, đã thấy buồn cười

Gòi sau anh thấy hiệp hội xuất khẩu gạo, kiến nghị lãnh tụ rút ngay quyết định cấm xuất gạo, vì khả năng cung cấp của gìun thừa cho xuất và lẫn tích trữ

Cơ mà nhẽ bọn lãnh tụ làm vậy là có ý hết rồi

ZC said... (2262)

Giùn lockdown thì ngỏm củ tỏi. Nhớ hồi 2008 lụt ở nội, ở bác giùn hổng ta. Đcm chỉ cơm với mắm thối, Vì bế quan, lockdown toàn bộ hà nội, cụ bộ thôi đó, Giá rau muống tăng 5 lần, như yếu phẩm đéo có mà ăn.

Lý Thông said... (2263)

Ref: ZC (2223)

Nếu ở VũHán City mà hysinh tới 42K nhânmạng như báo Nga đưa tin thì tỷ lệ tử vong lên đến trên 50%, con Vú-háng này là một sátthủ quá là nguyhiểm và đáng sợ có phỏng !

Cơ quan MI6 của Ănglê nhẽ mù tịt nên Thủtướng Boris lúc đầu mý zự định ápzụng phươngpháp miễn zịch cộngđồng !

Tiểu Mỡ said... (2264)

Ref: Tiểu Mỡ (2164)

Uả Dỳ,

Em làm cờ níp này đúng có phỏng??

Sao không thấy XUTENG của Dỳ nhỷ??




Mời Dỳ và các Bựa ghé nhà em chơi,

Rồi kiểm tra cái nút em tạo, xem nó có hoạt động không?? hý hý

https://3vong3so.blogspot.com/

Asinerum Project Commander said... (2265)

Ref: Tiểu Mỡ (2265)

Sorry hehe Zì lướt Quán nhanh quá nên quên, my very bad.

Zì vửa bung một phôngbao nhonhỏ tới em vì cônglao pháttriển xèngmạng tại Quán.

Bên dó Zì cũng nom ra nhà con Sao (có nhõn 1 bàibiên), nên nhântiện phúng con ý 10 xuteng.

Mời các anh Bò chéch.

ZC said... (2266)

Ref: Lý Thông (2264)

42k tử vong và tỷ lệ này là 3% thì số người có covid khoảng 42000x35 = 1,5 triệu nhân dân. hehhe

Bọn tình báo các nước nó biết đó anh và lãnh chúa điều nghiêm kỹ phết. Nhưng cũng trang MDK, lúc 03/01 bọn đưa tin Mẽo tẩn bộ đội Iran thì khoảng 10 ngày sau chúng thống kê, 1 tuần chào 2020 thì đoạn nói hàng trăm người chết vì virus lạ, không rõ nguyên nhân, tưởng nó nói đùa, đcm, giờ thành đại dịch. Bọn mồn thối vãi.

Tiểu Mỡ said... (2267)

Ref: Asinerum Project Commander (2265)


AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA


599 XUT

cúi đầu nâng ngực tạ Dỳ

Em xoay 1 vòng váy cho Dỳ xem luông nè, hihi

Asinerum Project Commander said... (2268)

Giùn chúng cô, suốt baonhiêu mùa qua, tíchtrữ dược những gì?

Zì nói luôn, chúng cô toàn tích nhà mý dất.

Some nôngphu có vàng, xèng ôngtơn, xèng ôngcụ tíchkiệm, nhưng cáy dcm, sốlượng không dáng làbao so mý nhà và dất.

Chúng cô hoàntoàn không có tíchtrữ zìa tưliệu và nguyênliệu sảnxuất. Chúng cô thậmchí déo có lươngthực và zượcphẩm zựphòng.

Chúng cô déo có những kho zàumỏ và thandá, déo có những bãi thép và nhuôm, những mỏ khoángsản quyhoạch nhưng không khaithác. Nghĩa là, chúng cô déo zèphòng cặc gì cho những trạnghuống thảmhọa.

Ngoài nhà mý dất, thì chúng cô phấnkhích dẻ hàinhi và tung xèng cho hàinhi zuhọc, và lén vác xèng sang Bương phụcvụ Bương.

Zuhọc hàinhi là việc ngoan, Zì không phảndối, nhưng chúng cô dã có kếhoạch nghiêmtúc chưa?

Dcm tómlại, giờ chúng cô bán dất mý nhà dủi gạo mý thịt di nha. Còn nhớ mùa 1941, một cănhộ St Peterburg có giá 2 bao gạo, như trong hồiức của Paustovsky bạn Zì.

Asinerum Project Commander said... (2269)

Quảthực Zì nghĩ vụ cốm Côvi này giáng xuống toọc Giùn chúng cô, là ýdồ của thiênchúa.

Nhẽ thiênchúa muốn chúng cô nom lại thànhquả suốt nhiều chục mùa qua của mình. Chúng cô dã di dúng-hướng chưa? Cáy gì cần cảithiện, và cáy gì cần loạibỏ?

Zì thì luôn nói rằng, chúng cô lúc déo nào cũng di sai-dường. Nhưng chúng cô, quân thamtàn manmọi và khóclóc, có côngnhận diều dó déo dâu.

Zodó, thiênchúa dã phải vào cuộc. Không có những khủnghoảng, thì chúng cô déo thèm nghe ai dâu.

Freedom said... (2270)

Zì giảng lại hay. Dã phúng Zì 1 XUT. Zì có dịnhhướng gì tungxùy cho batoong sắp phải dươngdầu với recession trong tươnglai không?

Asinerum Project Commander said... (2271)

Zìa những khókhăn trướcmắt, thì chúng cô cần nhớ.

1. Không cần zựphòng lươngthực thựcphẩm zượcphẩm quá nhiều làm gì cả.

Vì chúng cô cũng tỏ, những thứ ý déo zựtrữ lâuzài dược. Chúng cô chỉ cần tích cho vài ngày tới một tuần là dược gòy, dừng làm tăng thêm gánhnặng cho nền kinhtế vốn dang nhũn như ông sên của chúng cô. Hànhvi dó là một cú kíchcầu giảtạo.

Cầu giảtạo sẽ khiến Cung rốiloạn, và nền kinhtế sẽ mất thăngbằng, và cothe gục-ngã như ông ngựa bị chém càng. Người chịu hậuquả là chính chúng cô.

Dã có những lãnhchúa thamtàn khóclóc xách mẹ các nhânzân [và dạibàng] dầucơ [lươngthực thựcphẩm zượcphẩm] ra dòm giữa chợ. Nhẽ Zì déo cần chứngminh.

2. Nói thế, không có nghĩa là chúng cô déo zựtrữ gì.

Chúng cô cần trữ một chút [it thoy dcm] thuốc giảm-sốt và giảm-dau, chút vitamine, bông-băng-gạc, cồn ykhoa, nước thụt dít, nước rửa mùm, và cothe cả thuốc-ỉa-chảy.

Gạo mua dủ zùng cho chừng 2 tuần. Xăng mua dầy bình.

Phải tập cắn thịt-khô và thịt-hộp, cắn cả rau-khô tạng rong-biển. Những thứ này giúp chúng cô sống quãng 1 tháng.

Cũng cần có vài bịch muối và vài bịch dường.

3. Luôn luyệntập tăngboong cơdịa và tinhthần.

Daphần chúng cô giờ làmviệc tạigia. Chúng cô có nhiều thờigian rảnh hơn, nhưng dừng vì thế mà dịt nhau sảláng gòy lại tòi mẹ ra cả quận hàinhi.

Chúng cô cothe cuốcbộ hay chạy xecâm, tránh những môn chơi tốnkém, vì lúc này xèngnong là thứ phải tíchkiệm nhất. Không loạitrừ khảnăng lãnhchúa thamtàn khóclóc của chúng cô tung mẹ hàng vạn bịch ôngcụ khiến lạmphát nhảy mẹ lên. Vì, ngoài in xèng, thì lãnhchúa chúng cô chỉ biết Liếm Lồn.

Và chúng cô dừng baogiờ quên toànnăng của thiênchúa. Hiệntại hầunhư toàncầu dang thịnhhành môn thánhlễ online. Zì luôn chịukhó zự các thánhlễ dó qua Youtube. Hãy chờ thiênchúa giáng xuống dầulâu chúng cô những trừngphạt, vì tộilỗi của mình. Nhưng cũng dừng ngại xin thiênchúa những gì chúng cô xứngdáng.

Hoangmai said... (2272)

Testing

Asinerum Project Commander said... (2273)

Ref: Asinerum Project Commander (2271)

Lãnhchúa chúng cô hiệntại dang rất dau dầu, déo dùa dược dâu.

Nếu chúng bỏmặc bệnhzịch và zuytrì kinhtế, thì chỉ cần số ca zính virus tại Giùn tăng lên khoảng vài trăm ngàn mạng, là chínhthức xứ Giùn sẽ thành bìnhdịa.

Lúc chưa có zịch, mà chúng cô dã phải nằm 4-5 nôngphu một giường bệnh. Vậy mà giờ cùnglúc có cả trăm ngàn nôngphu tới bệnhviện, thì không cần nói chúng cô cũng doán ra thảmhọa.

Mý các bệnh không-lây, chúng cô cothe tự cáchly và tự chữa tại nhà.

Nhưng ông Cúm Côvi lại không như vậy. Zù nằm tại nhà, thì chúng cô vưỡn là mầm-bệnh cho giadình họtoọc và lánggiềng. Ngoài ra, ông ý cũng déo có thuốc chữa. Nghĩa là, chúng cô déo tự chữa dược.

Bệnh này không nhẹnhàng như bệnh ỉa-chảy. Nó khiến ngực chúng cô dau-thắt, déo thở dược, và dòihỏi phải có máythở. Mý bọn giàhói, chỉ kém thở vài ngày, là chúng lên mẹ nóc tủ.

Dcm, số máythở của toàn xứ Giùn dếm dược baonhiêu? Những con zính bệnh nhưng déo có máythở chúng sẽ làm gì? Chúng cô doán dúng gòy dó, chúng sẽ dủn xứ Giùn của chúng cô lên mẹ thiêndàng.

Asinerum Project Commander said... (2274)

Ref: Asinerum Project Commander (2273)

Vậy chúng Bựa của Zì sẽ chốngchỏi mý ông Cúm Côvi như nào?

Dcm thật khó mà chỉdạo chúng cô lúc này, nhưng Zì sẽ truyền xuống chúng cô kinhnghiệm của chính mình.

Dạikhái, chúng cô dều tỏ, những ông virus lây qua dường hôhấp thì hầunhư déo lây dược qua dường tiêuhóa. Nghĩa là, ông ý cothe sống dược trong phủi chúng cô, nhưng lại hysanh nếu lọt xuống zạzày.

Xưa có ông Sida, lây qua dường máu và tìnhzục, là một ông như vậy. Uống mẹ ông Sida vào bụng, thì ông ý tèo nhanh hehe. Dơngiản vì, zịch zạzày cũng là thứ khóchịu cho nhiều tạng virus non-tiêuhóa.

Căncứ diều ý, Zì tăngcường món Bát Thận Công. Cứ vài phút Zì công một nhát. Nhất là khi tới chỗ dông người, Zì Công liêntục liêntục.

Nhẽ chúng Bò quên mẹ môn ý gòy?

Khi ông virus Covi bay qua khôngkhí vào mũi và mùm Zì, thì ông ý chưa bay thẳng vào phủi dược, mà còn phải ngắcngư trong vòm-họng một thờigian vài phút. Dặng thựcquản dóng lại và khíquản mở ra, thì ông ý mý chạy tiếp.

Chừng dó thờigian là dủ cho Công của Zì tống mẹ chúng ông xuống zạzày theo dường thựcquản.

Asinerum Project Commander said... (2275)

Ref: Asinerum Project Commander (2274)

Nếu ngại Công, thì chúng cô cothe zùng món bú nước. Cũng bú liêntục không ngưngnghỉ.

Nhưng Zì nghĩ món này còn khó hơn Công, và déo thựchiện mọi-nơi mọi-lúc dược. Ngoài ra, thì chúng cô lúc nào cũng phải thủ lọ nước trong mình.

Zĩnhiên Công không bảodảm 100% chúng cô tránh dược Covi, nhưng Zì doán nhẽ cũng dược 70%.

Mý tỷtrọng nhiễm và trèo vì Covi hiệnnay, thì 70% là con số antoàn.

Asinerum Project Commander said... (2276)

Zì muốn, dến ngày 26 tháng Mười mùa này, những con Bựa quanhdây sẽ dồngloạt lên Quán và cồng rằng "Anh vưỡn sống nhăn" dặng Zì dếm nom có con nào lên nóc tủ không.

Những con nào không cồng, nghĩa là dã lên nóc tủ. RIP chúng anh.

Xin cámơn. Cầumong thiênchúa ban bìnhan cho chúng cô cùng giaquyến.

Asinerum Project Commander said... (2277)

Ref: Asinerum Project Commander (2276)

À quên, 26/10 là ngày gì?

Chúng cô doán sai gòy dó. Dấy là ngày quốckhánh Asinero, vươngquốc online tựzo. Một xứ thầntiên không biêngiới. Digital Kingdom of Asinero, a border-free fairy-land.

Lý Thông said... (2278)

Ref: ZC (2266)

Theo giảthiết Cô đưa ra rằng Khựa nhiễm 1,5 chai và tỷ lệ hysinh 3%

Vậy khi nhận được thôngtin này từ MI6 liệu Thủtướng Boris có chấp nhận phươngpháp miễnzịch cộngđồng hay không khi mà trong 6 tháng tèo quãng 1,6 chai?

Cáy ghế của ông ta còn vững?

Asinerum Project Commander said... (2279)

Zì, thúthực, déo tin sốmá của lãnhchúa chúng cô.

Zì cá 1000% zằng, số ca Côvi thựctế của Giùn nhẽ phải lên tới vài ngàn, hoặc thậmchí hơn, chứ déo có chuyện chỉ vài trăm.

Dơngiản vì, các cháu Zì, làmviệc tại các cơquan ykhoa (bệnhviện hay sởmỏ) của hầuhết các dôthành Giùn, dều than "chúng cháu kiệt sức gòy" dcm.

Zĩnhiên chúng cũng nói-quá vống mẹ lên thoy. Nhưng mà chúng bận gấp 10 bìnhthường. Quãng 21h chúng mý từ Sở zìa nhà. Và cáy dcm, vừa zìa dã lăn mẹ ra ngủ như chó, quên cả bốt bài thả tim Phấtbúc, một việc mà chắcchắn chúng chưa baogiờ quên before Covi.

vnusaengland nguyen said... (2280)

Ref: Asinerum Project Commander (2279)

Với tìnhtrạng phổbiến của phôn-khôn và internet như Phất-Búc và tính nhiềuchuyện tọcmạch của Giùn thì làm sao giấu kín được, thưa Zì.

Asinerum Project Commander said... (2282)

Ref: vnusaengland nguyen (2280)

Con này lại sai gòy.

Lãnhchúa Giùn có thừa khảnăng, ngay lúc này, cùm bỏ-tù một con nhọ bấtkỳ mý tội "tiếtlộ thôngtin quốcgia".

Con ý chả có tội gì sất. Dcm thậmchí con ý còn chưa kịp làm Cặc gì cả. Chỉ là lãnhchúa muốn zằn-mặt những con nào zám hé mùm zìa những diều mà lãnhchúa cấm.

Các cháu Zì không con nào zám nói số bệnhnhân của cỏn, ngaycả mý Zì và mý vợcon chúng. Giùn có câu, tai vách mạch gừng. Dcm tiềnnong sựnghiệp ngaighế của chúng nằm cả tại nơi chúng có biết im-mùm hay không.

Hoàng Cương said... (2283)


Số nhân mạng khối asean đại khái nhớn hơn khoảng 20% khối eu, trong khi các con số nhiễm và tèo nhẽ chỉ bằng cỡ một quận bên bển. Đcm, nếu không quá thiểu năng trí tuệ thì hẳn phải biết là do địa lý khu vực quyết định chứ đẹo thể do tầm vóc trí tuệ hay gì khác.
Con trump cuống mẹ lên do áp lực thì còn hiểu được.Cái anh đéo hiểu lãnh chúa các bạn đang làm trò gì. Nhẽ sốt sắng thể hiện nhằm kiếm lợi thế cho kỳ đại hội tới.
Nhìn cách các bạn í thể hiện, gồng, đưa ra quyết tâm về hạn mức lây nhiễm, cứ như ngộ món KPI, thấy buồn cười.
Anh e rằng mọi thứ sẽ nhanh vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Rip.

Tiểu Mỡ said... (2287)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2233)

Mời chị Bương xem clip này



Chị bên tây mà chậm thế nhỷ, hehe

https://3vong3so.blogspot.com/2020/03/how-to-add-token-xuteng-xut-cua-dy-quan.html

Chị phải add thành công token của Dỳ thì mới nhòm ra số balance XUT trong vý,

P.S Đề nghị chị ngừng phát biểu, mà tập trung học xèng mạng đi,

Freedom said... (2292)

Anh test thử Brave browser thấy déo ngon mà một tháng nhặtnhạnh dược 30-40 tơn dâu Zì ơi. Ngày rớt dược mộtvài ads, thậmchí zero. Mà dông quân ngồi hóng ads lắm. hehe

https://forum.batcommunity.org/t/how-many-ads-do-you-see-per-day/3851/53

Tiểu Mỡ said... (2294)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2228)

Đọc cồng chị Bương, mà buồn cười!

Chắc chắn chị chưa tham dự lớp học " Giáo lý hôn nhân" của Công Giáo rồi!!

Còn chị lên con Chúa hay chưa? thì Mỡ không chắc.
------------

Giáo lý hôn nhân, có tổng cộng 21 bài:

Trong đó chủ đề : Hòa hợp vợ chồng chiếm tới 3 bài, đó là

- bài 9: Sự khác biệt giữa nam và nữ

- bài 10 : Triển nở tình yêu

- bài 11: Giải quyết xung đột.

--



Tiểu Mỡ said... (2296)

Ref: Tiểu Mỡ (2294)

Bài 9: Hoà hợp vợ chồng: Sự khác biệt giữa nam và nữ

Thiên Chúa dựng nên con người có nam có nữ[1].

Tự bản chất, nam và nữ khác biệt nhau không chỉ về vóc dáng bên ngoài, mà còn về tâm tính, cũng như cách cảm nhận và hành động.

Giới tính ảnh hưởng trên toàn bộ con người, đặc biệt liên quan đến đời sống tình cảm, khả năng yêu thương, truyền sinh...

Các cô chưa học, thì tham khảo tại đây

http://www.simonhoadalat.com/HOCHOI/GIAOLUAT/HonNhanGiaDinh/Bai09.htm


Vẽ vời như chị Bương thật dài dòng quá điiiiiii

ZC said... (2297)

Ref: Lý Thông (2278)

Số liệu đó của bọn MDK, bọn này chuyên hài ước, xu hướng bóp dái lãnh tụ nên cũng ko suy xét quá. Nhưng qua nhiều thông tin chúng đưa ra khá nhanh, chính xác từ Mẽo tử hình tướng Iran, bắn rụng máy bay Ukraina, nổ nhà máy hóa chất TBN or BDN, vi rút lạ ở tàu,... làm tôi phải để ý thưa cô.

Còn hoạch đinh chiến lược phòng vệ của Eng, hay xứ nào đó thi chịu. Nhiều lúc bọn cũng ngu bỏ mẹ ra ấy chứ. Nhất vào bải toán khó đa biến như đấu với đại dịch 100 năm có 1 này. Khó mà toàn vẹn, chúng thay đổi các phương án đủ kiểu tùy chúng kệ chúng.

Ngờ rằng chúng cũng coi như các dịch khác đã xảy ra trc đây.

Ebola ở Phi châu, lây cũng nhanh, chết cũng ác mà nhân dân lãnh tụ có xao động mấy đâu. Mạng Phi rẻ và nghèo quá, đéo đi đâu đc nên dịch loanh quanh ở mấy xứ đó.

Bọn Bương, khi không lockdown đét đít chũng kệ mẹ lãnh tụ hô hào. Chúng vẫn cứ nướng thịt + vodka bù khú, như ngày Chúa nhật 30/3/2020 tại 1 công viên rùng ở Moscow. vui đéo chịu đc, hehe.

Sau ngày này cả Mos lockdown. giờ chúng lại dùng Drone đi mua vodka.

Còn biện pháp lockdown bây giờ để mong hạn chế số người vào viện đột biến, gây quá tải cho bất kể hệ thống y tế nào, bị nhẹ thì tự khỏi. Và tất cả chờ phép màu từ Chúa thôi, chỉ duy nhất Chúa dập được dịch.

Tetracyclin said... (2298)

Ref: Asinerum Project Commander (2274)

Xác nhận đéo biết Bát thận công có tốt cho ... Thận hay không, nhưng trị viêm họng quá trùy. Tôi đã đôi lần chia sẻ trên Quán, vài niên trở lại đây đéo bao giờ viêm họng phải cắn thuốc nữa, đau phát công liên tọi Tâm công - Thận công 5-10 phút/fát độ 1 buổi là hết.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2299)

Ref: Tiểu Mỡ (2296)

"
Tự bản chất, nam và nữ khác biệt nhau không chỉ về vóc dáng bên ngoài, mà còn về tâm tính, cũng như cách cảm nhận và hành động.

Giới tính ảnh hưởng trên toàn bộ con người, đặc biệt liên quan đến đời sống tình cảm, khả năng yêu thương, truyền sinh..."

Hay quá, cám ơn em. Cuối cùng thì cũng có người trích nhời Chúa về khác-nhau của hau ông Đực & Cái.

Vậy từ nay, các em, bọn liền bà suốt ngày đòi bình-đẳng giới, vui lòng ngậm mõm chó lại, nghe chưa hehe

Gamo said... (2300)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2299)

AML Bương này hằn học với gái quá thì chỉ có địt Mannequin thôi DCM

Nhưng công nhận anh nói về gái đúng hết. Mở ví tôi send nào.

Gamo said... (2301)

Quên mất tiền cho gái hết mẹ nó rồi để khi # AML Bương nhé hehe.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2302)

AML Chị Bương (@Gamo) phải thừa nhận, đéo thứ gì trên đời lì lợm và kiên trung như bọn liền bà.

Chúng lì lợm đến mức, dù bằng chứng tang chứng rành rành là chúng SAI LÈ 100% rồi, nhưng mõm chúng vẫn chối. Có cảm giác, lúc đó, chúng cô dí súng vào đầu cỏn và bắt cỏn chọn một là NHẬN sai, hai là chết, Chị tin cỏn thà chết chứ đéo nhận mình sai.

Nên, cái ngày Chị Bương thấu đáo bản chất liền bà, để thay đổi 100% toàn bộ nhận thức của chị về chúng, để từ đó điều chỉnh kỳ vọng, thái độ và hành vi với chúng cho phù hạp, là ngày Chị Bương được sinh ra lần 03 (ngày Chị Bương sinh ra lần 02 là ngày Chị gặp Zì Ngài).

Chị lâu lâu thả ít cồng trêu cho chị em quắn lồn lại thôi, chứ đéo có ý gì đâu, càng đéo có nhu cầu "tranh luận" (hehe vãi cả tranh luận) với các em.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2303)

Chị tin trên Quán này, bọn đực, nhất là bọn đực tàu ngầm, đọc những gì Chị biên về liền bà, đa phần đều vỗ đùi đen đét vì sướng hehe.

Sướng quá đi chứ lị cáy DCM, mỗi Chị dám nói ra điều chúng cô biết nhưng đéo dám nói vì sợ mang tiếng "hằn học với liền bà".

Từ khi nào, mà bóc mẽ bản chất của một loài, lại là "hằn học" hehe

Còn bọn xạo lồn và bọn bị thần lồn bắt vía đến ngu người, thì Chị đéo care. God bless them.

BlackHole said... (2306)

hôm nay hưởng ứng toàn dân ở nhà. Anh có time ngồi coi quán. Tiện tay làm cái ví metamask ủng hộ dự án mụ Zì. Chi bộ tráng ví cho anh ít Xuteng làm vốn.

0x4bAF994f3b00bE80b92809613827101e5EBeEa64

AnKhang said... (2307)

Các cô nào không còn ở Zùn mà căn cứ các thông tin thống kê để nhận định tình hình dịch và coi thường dịch Covid quả này thì tôi có thể hiểu. Vì có thể y tế nơi các cô ở nó tốt hơn.

Riêng các cô ở Zùn mà coi thường; thì hoặc là nói cho vui; hoặc là gồng mách ; chứ đảm bảo chẳng may mà các cô dính, ông tim lại lo sợ nhảy mẹ lên cuống họng... Nên đừng gồng và chém khi chưa dính bệnh; mà hãy biết ơn khi mình còn may mắn khỏe mạnh.
Nếu đéo giúp gì được cho xã hội; thì thiết nghĩ không nên khuyến cáo mọi người coi thường dịch bệnh.

Các cô nghe Zì tả về Zùn như bãi phân rồi; thì đừng biến mình thành các ông cào.cào, châu.chấu bâu vào đá cho tung tóe bãi phân ấy ra nữa, pls.

Gamo said... (2308)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2305)

Vừa gửi AML Bương xut tráng ví nhé.

AnKhang said... (2310)

Như tôi đã nói ở cồng nào phía trước; phòng dịch nó là công việc tiêu tiền; và các nước nghèo thì tiền đéo có, công tác ấy phải đi sau các công tác khác, nhằm ưu tiên nguồn lực cho phát triển kinh tế.

Tây.Bương thì tôi không tỏ, nhưng Zùn và TrungCua thì cơ cấu tổ chức của aeql (giả sử cấp tỉnh) sẽ là: Bí thư phụ trách toàn diện; Chủ tịch phụ trách điều hành; Phó chủ tịch thường trực phụ trách một số ngành quan trọng: tài chính, xây dựng, công an...; các ngành như giáo dục, y tế dự phòng...thì lại do một ông phó chủ tịch (uy tín thấp hơn) phụ trách...

Và kế hoạch ngân sách dành cho y tế dự phòng, vệ sinh dịch tễ; thì phải làm bản trình lên; lý do vì sao chi; ai chịu trách nhiệm; ngoài việc được bí thư và chủ tịch gật đầu, thì còn phải thông qua họp thường.ủy. Tức là họ quy trách nhiệm đến từng cá nhân; đồng thời phải mất thời gian, do thủ tục hành chính (lên kế hoạch, họp hành này nọ...)

Vậy, giả sử các cô; đang là một người bác sỹ chả hạn, các cô phát hiện ra Covid ngay từ ngày đầu, các cô với chuyên môn của mình, biết được cơ chế lây lan và độ nguy hiểm; nhưng bằng cách nào các cô cảnh báo được khối chính quyền nó ra tay ngăn chặn ngay từ ngày đầu??? Làm thế nào??? Các cô đặt vào tính huống đó xem khả năng của bản thân làm được đéo gì cho xã hội để ngăn chặn dịch bệnh!!!

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2311)

Hãy nghe chuyên gia phát biểu. Đây là bài phỏng vấn con Christian Drosten, chuyên gia hàng đầu về virus của Đức những ngày này:

https://www.zeit.de/wissen/gesundheit/2020-03/christian-drosten-coronavirus-pandemic-germany-virologist-charite

Chị Bương khuyên các cô đọc hết. Con nào cần bản dịch thì giá là 150 euro, chuyển bằng XUT hay PayPal đều OK.

AnKhang said... (2312)

Các cô để ý hành động của Chăm, ổng có tin tức từ dịch bệnh TungCua, và cấm mẹ bọn bay từ TungCua về Mẽo; Nhưng sau đó, ổng lại tweet mẹ lên là Cúm mùa diệt bao nhiêu người Mẽo, Covid là đéo gì đâu... Các sự bất nhất ấy, đều do độ trễ của tin tức và độ trễ của cả bộ máy; khiến cho Mẽo cũng bị đông thằng nhiễm và tèo không kém gì TungCua...

Là Sao said... (2313)

Nghe các loại Dâm công ở đây. Có một bài riêng về Bát Thận Công.

https://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/search/label/*S%E1%BB%A9c-kh%E1%BB%8Fe

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2314)

Nhìn cảnh sát Ấn Đụ nện (assault not fuck) bọn vi phạm quarantine này. Bọn Dalit này lúc chưa có dịch đã bị đối xử như con vật rồi, giờ dính thêm quả này nữa thì đủ má đéo biết cảm thán sao lun. Tội nghiệp:

Là Sao said... (2315)

Ref: BlackHole (2306)

Cô phải tạo được add-in như các Bựa viên khác thì chúng anh mới tráng ví.

Cách làm giống khi cô post ảnh lên quán ý. Zư lày.

\

Gamo said... (2317)

Ref: BlackHole (2306)

Gửi cả anh nữa đấy. DCM

Là Sao said... (2318)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2305)

Trong một trang (page) nếu chúng cô post địa chỉ nhận XUTENG nhiều hơn 1-lần thì phải thêm một "id" bất-kỳ khác-nhau vào cuối, ngăn cách bới dấu "-". Ví dụ thêm "456" ở cuối là id trong đoạn mã dưới.

xut=0x0017423E6f92046c1FF9294C09C011Db43D0d8Ac-456

Thì chúng Bựa mới gửi XUT được.

Anh chưa gửi được XUT cho cô Bương. Anh nghi con Bựa trên kia cũng chưa gửi được cho cô đâu.

Gamo said... (2319)

Hôm qua nghe phong thanh anh Ngựa cảnh báo rút rút clgt?

Giảng cho tay mơ tý xem nào.DCM

Gamo said... (2321)

AML nào bẩu k đc. Anh gửi vào đây xem nào.

An Phong said... (2322)

Ref: Asinerum Project Commander (2279)

Nghe Zì nói tự nhiên lo vãi đái huhu.

Thôi xin phó thác mọi sự cho Chúa vậy. Những gì có thể lo tại xứ Giùn thì đã lo rồi.

Nhưng Zì cho tôi hỏi có nên rút hết xèng bank về nhà trong giai đoạn này không?

Là Sao said... (2323)

Ref: Asinerum Project Commander (2271)

Về v/đ lương-thực (an toàn).

Zì đang nói giá thực phẩm tăng và hỗn loạn là do gì?

Do lạm phát (tăng cung tiền), hay do giảm cung hàng?

Anh nghĩ thực phẩm sẽ không tăng nhiều, do dịch bệnh 🤧 😷 đâu có ảnh hưởng lớn tới hoạt động sản-xuất và lưuthông hànghoá đâu.

Chỉ quân trung-lưu (như cô Hốc đã nêu) làm dịchvụ cáccái thì chết đói (nghĩa bóng) do đéo có thu nhập thôi.

Là Sao said... (2324)

@gamo

It works khi cô chỉ có post 1-lần. Anh thử add địa chỉ của cô thêm lần nữa để test (just to make sure).

gamo address:

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2325)

Ref: An Phong (2322)

"Vị trí của xèng" (trong bank hay ở nhà) không mấy ý nghĩa trong vụ này.

Với lại, nếu ai cũng ra rút xèng, thì chúng cô tự giết mình đó. Chị Bương khuyên KHÔNG NÊN làm thế.

BlackHole said... (2326)
This comment has been removed by the author.
BlackHole said... (2329)
This comment has been removed by the author.
BlackHole said... (2330)



Xin các cô phúng cho anh nhé    0x4bAF994f3b00bE80b92809613827101e5EBeEa64

BlackHole said... (2331)

Nhanh thật đấy. Anh chuyển ít Eth test phát.Chi bộ ủng hộ anh đê    0x4bAF994f3b00bE80b92809613827101e5EBeEa64

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2332)

Về phương diện hehe nuôi & DẠY con, thì khác nhau giữa liền ông và liền bà, là gì?

Ví dụ, hehe, con các cô giết người, thì sự khác nhau (phần lớn) sẽ là:

1- Liền bà sẽ giúp con chúng đào hố phi tang xác chết.

2- Liền ông sẽ tóm cổ con chúng giao CAM.

Hahaha

Hahahahahaha

Hahahahahahahahaha

Phúng XUT cho AML Chị Bương ở đây:




Chị Bương Cảnhsátviên said... (2333)

Nốt cồng này AML Chị Bương đi mần nào hahaha

"NƯỚC MẮT LIỀN BÀ"

Nước mắt liền bà, các cô ạ, là thứ hoàn toàn vô nghĩa.

Vì khác liền ông, liền bà là giống dễ khóc

Chúng buồn cũng khóc. Vui cũng khóc. Phấn khích cũng khóc. Mừng cũng khóc. Hồi hộp cũng khóc. Sợ hãi cũng khóc. Căng thẳng cũng khóc. Chịch nhau sướng quá cũng khóc. Chán quá cũng khóc.

Nghĩa là gái khóc cho... vui thôi, cho hả cái vô thức drama vốn có của chúng. Chúng khóc đấy rồi cười đấy. Khóc đến đâu quên đến đấy. Chẳng đọng lại gì.

Chị Bương thời bé dại trẻ trâu, thấy gái khóc là sợ lắm, ngỡ như trời sắp sụp đến nơi. Mãi sau mới hiểu, gái khóc y như các cô hắt hơi thôi, chỉ là một phản ứng sinh lý và đéo có nghĩa lý cặc gì.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2334)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2333)

Giờ, hễ Chị Bương nom gái nào khóc bù lu bù loa, nước mắt nước mũi tè le, kèm tràng âm thanh hức hức hức ra điều đau khổ vật vã, thì phản ứng auto của Chị Bương là cười ỉa ra quần, các cô ạ.

Thật, cười ỉa mẹ ra quần.



Thoy Chị té. Seeya.

Cô Lìn Farrell said... (2335)

Bát Thận Công, phát-triển bởi Hiệu Trưởng kèn trông bét, cho bọn mặt lồn lười lội, giản dị below:

Khẩu quyết:
Khép loa- kẹp lưỡi- nuốt khan
8 nhát liên tọi, rì pịt 8 time

Thời điểm:
Nhất thì sáng lúc còn trương dái
Nhì là lúc đã sãn sàng ngủ ngoan

Mùa cô vi, tôi đéo có trò cặc gì, bú vốc-ca lạnh thun thút để sát khuẩn tỉn Cô vi, sáng ra viêm mẹ nó họng.
Lại dùng chiêu của Zì ngài cũng, lemon bổ 8, đánh bát thận công ngấu nghiến đến khô kiệt quệ. Khỏi mẹ ngay và mau, đút buồi nói nhiều.

Thành cô Ngựa & Bựa nào đã phóng XUT nhé, đây thây, dcm nó lại xinh:

Travis Hawk said... (2336)

Anh lại ngoi lên hehee, và tiếptục thả cồng sấmchớp. Hãy mở ví, thả xut hỡi chúng anh Bò mặt ngựa dái teo.

Tiếp vụ covid19 nhể?

Lý Thông said... (2241)

Nếu không khẩncấp phòngchống thì chỉ sau 6 tháng tỷlệ nhiễm con Vú-háng ở Ănglê chiếm 80% bá tánh quãng 52,5 chai nhânmạng.

52,5 Chai bệnhnhân này sẽ có trên 15% quãng 8 chai phải nằm viện và tỷlệ hysinh ở đám này chiến 20-40% tươngđương mý 1,5 chai.@Ly Thong

Cái này là do media cánhtả, sửdụng model của Neil Ferguson, để luloa lên hù-doạ nhânzân thôi anh. Trong lichsu, chưa có ông cúm nào lây đến 15% dânsố của 1 nước cả, trừ ông cúm Yphanho khét-tiếng, mà cũng chỉ lây tối đa 50% thôi. Và cúm này diệt cả batoong trẻ, khoẻ.

Đại để con này dự sẽ có 2.2tr ca nhiễm, 500K khắp trầngian, và cỏn kêu gọi lockdown the economy khắp trầngian. Sau khi Nhà Trắng Mẽo có bài phântích chỉ ra dựđoán này là ko có cơ-sở, Ferguson thừanhận là cỏn sai, và thayđổi quanđiểm. Cỏn sủa gằng UK sẽ có cỡ 20K tạch vì covid19, zưng hơn 50% trong số ý trước sau gì cũng sẽ tạch dù có dính covid19 hay ko, bởi chúng quá già.

Bọn Ý nhợn, mỗn mùa có hơn 17K tạch vì cúm, đa số là U80, 90. Bọn này có dânsố già nhiều nhứt thếgiới. Mùa nay cúm covid19 chả là đéo gì. Bọn này trước sau gì chả tạch, ông cúm covid19 chỉ làm chúng chết sớm hơn.

Chỉ vại thôi lá cải làm um lên, đóng cửa kinhte, thỳ anh em mất job hết. Mất job sẽ sinh bạoloạn biểutình, kinhte sụpđổ phát có nguyhiem hơn nhiều.

Giờ ở Mẽo anh cứ trong 5 người, có 1 người thấtnghiệp. Vãi đái mý chúng anh.
--

Travis Hawk said... (2337)

Có anh em nào đã điềunghiên kỹ điều anh chém, là ông covid19 có thựcthụ nguyhiểm chết người ko?

Đừng rơi vào bẫy của đám cánh tả, dựbáo lếu ko đóng cửa thì cả thếgiới nhiễm hết hehee. Đéo có đâu.

Bọn Zùn đầnđộn cũng bày đặt đú theo trend, trước sau gì chả bú cặc. Chưa chết vì dịch, đã chết vì cướp giết hiếp.

Chém thế thôi, chứ Zùn vẫn là taysai tuyến đầu của Mẽo để đánh Khựa. Mẽo ắt phải cứu.

Từ lúc anh Trump cắn ngai đến nay, năm nào Mẽo chả đút cho vài chục tỷ Tơn hehee.

--

Bay bay mặt ngửa said... (2338)

Ref: Tetracyclin (2298)
Cô Lyn vẫn Tâm công được cơ à, trong các món Công Zì tung xùy, mỗi món Tâm công là anh không dám chơi. Đéo gì nghiến ken két ken két, ông tim chưa đập bình bịch thì ông găng gụng lả tả mẹ nó gồi.

AnKhang said... (2339)

Cô Hốc đang sinh sống ở đâu vậy ta??? mời cô ra chỗ đông thằng bị dịch bệnh; cho lây phát đi; rồi hãy nổ được chăng... Trải nghiệm qua thế thì mới rõ được... Không thì mọi điều đều salông...

AnKhang said... (2340)

Ở Zùn; giới dân đen lowboong thì trong mọi khía cạnh và mọi thời điểm đều yếu và thiệt.

giới trungboong thì thường chia mẹ ra hai loại:
Một loại bản lĩnh, có lý trí và may mắn; thì sau mỗi biến cố xã hội; lại trầm ổn và có lợi thế hơn, giàu hơn.
Một loại khác lý.trí kém; bị nhiễu loạn và nhọ nữa là đéo may mắn; thì chạy nhô chạy nhốp khắp nơi hòng kiếm lợi trong biến cố; nhưng sau biến cố lại teo tốt;

Mọi sự nó sẽ bắt đầu ở cái suy nghĩ và hành động trong biến cố; để sau đó; boongtầng xã hội nó lại có sự phân loại và ghi danh... Sau mùa Covid; thì chúc mừng cô nào được nổi lên; và poor cô nào chìm nghỉm...

Mỗi cô Bựa; hãy tìm cách mà làm mình nổi lên ở boongtầng cao hơn, sau mùa Covid...

AnKhang said... (2341)

Cô ZC, chúc mầng cô và mong GOD bless cô...

Về thẩm mỹ với gu gọt cho vện hay các lĩnh vực khác; thì đúng là mỗi người mỗi vẻ.
và cái vẻ chung của tập thể nó tạo nên được cái thẩm mỹ của cộng đồng.

Zùn thì cô lạ đéo gì; đói kém bao nhiêu năm, ở lều lụp xụp thì chỉ ước đến ăn no; mặc ấm; có 3 gian nhà mái ngói đỏ, sân lát gạch thôi là đã đủ rồi.

Khi NET bùng nổ, thì biết tiếp xúc với các gu văn hóa bên ngoài, đặc biệt là Tây lông. Nhưng nó chả có cái đéo gì đặc sắc ngoài sự đua đòi và đần độn; nó thể hiện từ nếp ăn nếp ở; cho đến cái nhà cửa...
Hài nhất là chuyện nhà cửa, toàn xây cái nhà to đoành kêu trăm tỉ; mà không có không gian sân vườn, xung quanh hàng xóm san sát mái tôn xanh đỏ và bồn nước inox...
Nhà đéo gì mà phòng pheo bé tí; lại chơi trang trí Tân-cổđiển, nhiều đường nét rối rắm bẩn hết mắt...; rồi từ ông kiến đến chủ nhà; tự thủ dâm với nhau là đẹp nhỉ...

Đúng là chỉ bú.kẹc...

BlackHole said... (2342)

Ref: Tiểu Mỡ (1733)Thank em Mỡ. Anh vừa mua được XUT của quán theo hướng dẫn của em.

Lil Lyhn said... (2343)

Giùn có mấy anh lãnh tụ cám hấp, ra chỉ thị lòng thòng võ vẽ, dân chúng nghe chỉ đạo xong điếu hiểu ảnh muốn chỉ đạo cái gì.

wet blanket said... (2344)

từ đầu lãnh chúa UK đã đúng

Mấy trò lùa chuột rồi cách ly như giùn với khựa với hàn, là vô dụng tốn thời gian vô ích. Giùn lẽ ra phải lockdown, đóng biên, cách ly xã hụi từ cách đây 1 tháng, chứ giờ thì toang gòi

Giùn đang sở hữu 4k máy thở, và vẫn còn đang thiếu hụt trầm trọng.

Ko riêng giùn, mà cả bương cũng thiếu, nên chúng anh bương hay ưu tiên máy thở cho bọn nào sắp hấp hối chứ cứ đéo phải bệnh là vào viện xin là được xài

wet blanket said... (2345)

Cũng chả trách, anh khựa nghiến găng đéo share phát đồ ra cho bương tham khảo, vì share khác gì lạy ông tôi ở bụi này?

Nói về giấu số, thì tạm bỏ qua mấy anh cộng quân khựa, giùn, ngố,.. vì nhiều batoong đã trình bày, cũng như lá cải, chúng cô đã nom tỏ, chúng giấu quá ác

Đó là chưa kể, có 1 ranh giới rất mong manh giữa nguyên nhân cái chết là covid hay do bệnh cơ hội. Ngoài ra quy trình testing lâu khiến nhiều con chết trước khi có kết quả, như ở giùn đã có vài case chết do tràn dịch phổi (khó thở) nhưng ko là dương tính

Nói thì nói, giấu cũng có hehe giấu this, giấu that. Ngoài việc chậm trễ (lagging) số liệu 3-5 ngày, thì đéo có nơi nào công bố sai số dưới 30% so với thực tế, for sure

wet blanket said... (2346)

Có những nước ếm số quyết liệt như hàn, khi "mới" 300 ca nhưng dhs đã có 1 anh bên tư pháp nhảy lầu tự tử. Dù sao có vẻ (?) như hàn đã qua peak, xin chúc mừng

Thuở Ý mời bùng dịch, bỏn công bố rất nhiệt tình và thành khẩn, anh ưng bụng. Anh nhớ ko nhầm khi Ý có 8k ca nhiễm, thì pháp nhợn vẫn đang zero ca nhiễm hehe, thuỵ chó thì vài chục ca, có cáy con cặc

Trong khi UK thoạt đầu hào hứng với việc testing thì nay mặc cụ nó đéo test nữa, nên thống kê đã hầu như chững lại tầm 25k, đặng gồng mình chờ peak

Mẽo, là 1 liên bang, bản chất các bang vẫn tự độc lập là chính, trong đó NY và NJ công bố rất nhiệt tình, nhõn con số 2 bang này gộp lại cũng đủ đưa mẽo top 1 trần gian về corona gòi. Tuy nhiên, PA cập hông sát với NJ&NY, thì có nhõn 5k, và nhiều bang khác đang ếm số hầu như rất kỹ

Nguyen Sang said... (2347)

Dịch bệnh chết người là thật, ngay cả Dì cũng phát ngôn rất thận trọng trong việc này

Trước khi có các công bố y tế chính thức từ các quốc gia thì cách tốt nhất là tuân thủ quy định của chính phủ.

Bọn theo học thuyết âm mưu nói chung rất giỏi tranh biện, rất khó địch lại chúng trong việc này.

Tuy nhiên, trong thực tế cuộc sống, hầu hết bọn chúng không ăn thua lắm, do bản tính hay nghi ngờ.

wet blanket said... (2348)

Peak project của trump anh iêu hy vọng sẽ đạt vào giữa tháng 4 , với giọng điệu trầm xuống nặng nề chưa từng có suốt nhiệm kỳ làm hiệu trưởng mẽo. So với chút to mùm hồi đầu mùa dịch, thì rõ ràng, mọi thứ đang ra khỏi tầm kiểm soát.
Anh ý dự định, peak of daily deaths đâu đó 2500 nhân dân per day. Những vẫn là kỳ vọng mid-april thôi, có sure đc cáy con cặc

wet blanket said... (2349)

Cúm cô vích, thực tế ai cũng có thể nom ra, sức sát thương chết người chỉ tương đương cúm mua (seasonal flu), nhưng vấn đề khả năng lây nhiễm của nó là KHÔNG GIỚI HẠN (1), đéo có cáy cúm cặc nào lây khắp 5 châu như cô vích chỉ trong nhõn đôi tháng, chúng biến đổi và hoạt động ở hầu hết các nền nhiệt tận xứ phi mọi. Chứ đừng nói là cúm mùa, chỉ hiện diện nội tại nước mẽo mùa đông

Cúm mùa, dù số chết cao, nhưng đã được kiểm soát sau nhiều thời kỳ, và cân đối ổn định với các nguồn lực y tế.
Cô vích là 1 bất ngờ hầu như ko ai đỡ kịp (2). Đó là chưa kể những rủi ro như cận hè, nhiệt độ tăng, nhưng peak chưa đạt, chưa có kháng thể cộng đồng, sẽ có thể khiến cô vích ủ bịnh chờ tới mùa đông cuối năm mới lên peak, thì cắn cặc nữa

Khả năng lây nhiễm không giới hạn
Và sự bất ngờ thiếu chuẩn bị về nguồn lực lẫn kinh tế

Là 2 lý do lãnh tụ khắp trần gian vãi mẹ tom lồn với cô vích là vậy, chúng đánh đổi mọi thứ chỉ mong kìm được ông cô vích, nếu ko thì như Zì giảng, thành mẹ bình địa, that's all

wet blanket said... (2350)

A thừa nhận đã sai khi từ đầu đánh giá sự nguy hiểm và khả năng lây lan của cô vích, dựa trên số liệu hehe media của lãnh chúa. 1 thứ rất đáng để nghi ngờ nên đã hoàn toàn mắc mưu các anh ý

Tuy nhiên động thái của các anh em quan lại không tương xứng thậm chí vượt xa với số liệu, mới khiến anh giật mình nghĩ lại là vậy

Nói về thuyết âm mưu anh cũng đá tý:
Theo số liệu (xào chẻ) của khựa, nhõn 17% số ca nhiễm cần trợ giúp từ máy thở. Nhưng thực tế, số lượng máy thở ở mẽo gần 1/3 số bn nhiễm, nhưng vẫn đang than giời

Quay về giùn, 4k máy thở ready với động thái hoảng hồn kiếm thêm của lãnh tụ, khiến chúng cô tự suy ra số case thực tế bị nhiễm là bao nhiêu.

Nên nhớ, tới giai đoạn này, cái các nước cần là máy thở, chứ ko cần máy test nữa, vậy bỏ qua số liệu thống kê vớ vẩn từ bọn John hopskins university được chưa?

"Khẳng định 1000%" của Zì, ko phải để nói cho vui đâu

wet blanket said... (2351)

Tầm này mà còn chủ quan, thì chỉ có ngu đần và bảo thủ, kém tiếp thu thoy
Không chỉ dịch bệnh mà kinh tế cũng toang nặng không thua thuở đầu world war 1,2

Đây là bước ngoặc của nhân loại đó. Thế giới thay đổi rồi, chúng cô liệu liệu mà đỡ. Không sao cáy con cặc

Đong Xèng said... (2352)

test xem có bao nhiêu xu, hehe



chào-mừng các tàu-ngầm, các-cô lặn sâu hơn cả a, hehe

Đong Xèng said... (2353)

`XUT( aka ông-Zì) so-zi, so-zi.

bên Nhật-lợn ngày-nào cũng khoảng 60-100 người, cỡ 2/3 là ở Tokyo.

Vợ Đánh said... (2354)

Cách đây ít lâu thiếm đánh và bé Kỳ đã dự rủi ro kinh tế Lừa sụp đổ và giờ đây hông ngờ điều đáng sợ nài nó đang đang xảy ra một cách rõ ràng có thể kiểm chứng được, ghê quá.

Lãnh chúa đang vừa phải căng mình chống covid vừa lo trạng huống đói kém an ninh hỗn loạn và nguy cơ sụp đổ hệ thống ngân hàng.

Bất động sản sẽ khó tránh khỏi kiếp nạn, các anh giàu hoặc nhảy lầu hoặc đào tị kéo theo hiệu ứng domino rút xèng trữ vàng mỹ kim lương khô và đầu cơ trục lợi các kiểu.

Lãnh chúa buộc phải hy sanh lạm phát như cách làm của các lãnh chúa bương, tức là tiếp tục in hàng đống xèng minhzaudai để phát kíu đói giới cần lao và kíu hệ thống ngân hàng. Nếu trong vài ba tháng tới khống chế được dịch hoặc có vắc xin / phát đồ điều trị hiệu quả rõ ràng thì mọi con dân lẫn lãnh chúa thoát nạn.

Còn hông thì sao ? Má ơi bé Lủng phán đúng zồi đó: con dân Lừa sẽ tôn The Wuhan virus là thánh sống chứ gì nữa hehe.

Điều batong cần chuẩn bị lúc nài cho một kịch bản tồi tệ, đó là cuốn hộ chiếu + mớ mỹ kim cash + thẻ visa mở tại bank ngoại tại Lừa (tốt nhất vẫn là bank non-Luas tại xứ non-Luas). Hông gì đảm bảo sau khi lock down quốc gia thì lãnh chúa hông lock down luôn hệ thống bank lẫn các sàn xèng ảo, đừng có đùa mí lãnh chúa +

pe^te^211 said... (2357)

Chào các anh chị con Bê con con Bò,

Zì bím hồng nói trữ lương 2 tuần là hơi ít, Italy phong gần tháng rùi, Wuhan thì đến giờ là 4 tháng.

Các anh chị cứ liệu lấy nhà 4 người 10kg gạo 1 tháng, tự mua lấy 50 ký mà đút gầm giường đi còn chờ ai đến cứu con cái anh chị?

pe^te^211 said... (2358)

Nhớ mua gạo đóng túi 2kg hoặc 5 ký nha.
Mua gạo chợ về đút túi nilon thì cắn cư t khi gạo bị mốc

Còn thức ăn thì mua đồ hộp. Để lâu không cần tủ lạnh.

Vì nếu dịch to thì anh em Điện lực cũng đéo đủ sức đảm bảo điện cho anh chị đâu

pe^te^211 said... (2359)

Con Covy này lây qua airbone, bên HongKong còn phát hiện nó sống trong phân bệnh nhân

Kinh quá, thế thì hệ thống thải chung cư,điều hoà thông gió, thoát nước hạ tầng chính là nguồn lây.

Khử khuẩn thì bám vào các ý đó rùi gia cố cho căn nhà anh chị.

pe^te^211 said... (2360)

Thời gian cách ly sẽ là hiệp 1, hiêp 2, hai hiệp phụ, bù giờ, penalty... đến lúc nào chưa biết được.

Anh chị cần tu dưỡng bản thân đọc báo đảng, đánh vợ mắng con giải khuây như bao lâu nay.
Hoặc là vào quán này học lấy những điều hay rùi thực hành, trong nhà thui, vì sẽ rất lâu anh chị chẳng được ra ngoài.

Vợ Đánh said... (2361)

Tự cách ly tại nhà buồn chán quá, thiếm đánh lại tự diễn biến tiếp, đúng sai thánh khóa mõm hổng chịu trách nhiệm nha.

Sau dịch covid cơ cấu dân số sản xuất quy mô công nghiệp ..... tất tần tật mọi thứ sẽ được sắp đặt lại.

Nước nghèo thì hông còn cái mồng tơi để rớt, nước giàu thì bớt giàu mà nghèo đi ít nhiều, lạm phát thì giàu hay nghèo đều dính chưởng. Điều nài là hiển nhiên khỏi bàn cãi.

Nước giàu sẽ thực hành tiết kiệm thắt lưng buộc bụng và khôi phục sản xuất kinh doanh để giảm thất nghiệp và vì thế công xưởng gia công tại các xứ nghèo sẽ được đủn zìa và cũng để tránh một cú covid phiên bản 2 hay con virus mả mịa nào đó bỗng ngóc đầu dậy khiến chúng toang one more time again.

Các công xưởng công nghiệp phục zụ tiêu dùng xa xỉ như quần áo giày dép đồ hiệu xu chiêng secret thậm chí phôn khôn đắt đỏ ...... sẽ buộc phải thu hẹp quy mô vì thị trường yếu & thiếu.

Khác mí sau thế chiến, khi đó vật tư sắt thép xây dựng bđs các kiểu sẽ bật dậy phát tài vì bom đạn tàn phá hạ tầng, nom na là tàn phá thể xác.

Còn covid chúng tàn phá 'phần hồn' còn ghê gớm hơn, nếu ví covid do thiên Chúa trừng phạt bá tánh thì cũng đéo sai. Bọn sắt thép cơ khí utu đất cát...... chết sạch. À còn bọn .... vechai cũng chết luôn nhé (vì giá dầu rớt đáy) hehe biên thế cho có tí trách nhiệm.

Globalization sẽ tự sụp đổ ai zìa nhà nấy, các xứ nghèo mần thuê gia công sẽ khó kiếm đủ công ăn chiện làm cho nhân dân do bởi chính sách thắt lưng buộc bụng và lò mổ quy hồi cố quốc của bọn bương giàu có.

Một tương lai u ám đang và sẽ bao trùm thế thái nhơn tình hành tinh khỉ.

Gai Ngoan said... (2363)

https://kenh14.vn/tieng-viet-khong-dau-chinh-thuc-duoc-cap-ban-quyen-tac-gia-hy-vong-chu-moi-co-the-duoc-dua-vao-giang-day-cho-hoc-sinh-20200401131356346.chn?fbclid=IwAR21xxZqkJkIlviDq3GjkCXF4UC1VHu91wwtrFP1aUlf2HietEK4fyPI-pk

Tiếng Giùn cải cách này Zì ơi. Zì có chỉ đạo gì không ạ?

Chuyện Covid:
em nghe lời Zì từ thủa xưa, lúc nào cũng chuẩn bị cho chiến tranh loạn lạc. Nên đồ thiết yếu dự phòng luôn theo chỉ đạo của Zì.
Giờ chỉ lo chết vì nghèo chứ Covid cái ml.

Meo xinh said... (2364)

Khi Nero lệnh truy sát các tín đồ TCG, Thánh Phê rô phải trốn khỏi Roma để tránh truy sát. Trên đường lánh nạn thánh Phê rô gặp Chúa hiện linh, Phê rô hỏi Chúa " Quo Vadis Domine" " Lạy Thầy, Thầy đi đâu đấy" Chúa đáp " Khi người rời bỏ dân ta thì Ta phải đến Roma để chịu đóng đanh câu rút lần 2". Thánh Phê rô tỉnh ngộ, quay về Roma, tử đạo cùng các con chiên.

Hãy Tin nơi Chúa, Ngài sẽ Ko báo giờ bỏ rơi chúng ta!

ZC said... (2365)

Dự trữ Cuốc za

anh viết đéo bài bản gì, và lấy thí dụ đơn giản anh hiểu để vỗ tay theo Dì về dự trữ cuốc za.

Khi anh học hết lớp 19, ngành tay chân, lúc lồn nào cũng có quả là tính toán giỏi lắm thì cần là Fo thôi, nhưng các hàn lâm bương đã chỉ ra rằng khi làm hãy theo giá trị F=(1,5..3)Fo. Quả hệ số trên là dự trự đó. Các anh ngành kỹ thuật quen không. Tùy trình mà chọn hệ số.

Giao thông ở Mos or Ru rất ok, bởi chúng có quy hoặc tổng thể, tính toán rất kỹ cả Fo và hệ số chọn. Ví dụ về các cảng bay.

Mos là trung tâm của Nga cũng là của Đông Âu. Quy hoạch việc này chúng đã nhìn từ rất lâu. Chúng xây 5 sân bay to chả bá. Việc kết nối từ nội đô/ cảng bay đến cảng bay để giống nhau, đồng bộ nhất quán như đi bus, taxi, tàu cao tốc.

Về mức độ làm việc của các cảng bay, đéo bao giờ hết công suất cả, chỉ 70-80% thôi. Nhưng sự cố hi hữu thì chúng lên 150% là nhẹ hều. Và cả mos nếu tăng lượng bay nhẽ lên 2-5 lần hiện nay. Ah, quanh các cảng bay toàn là rừng các cô ah, chúng chỉ hẩy nhẹ là mỗi cái cảng ấy nở ra gấp 2-3 ah, gấp 100 cũng đc.

Hoặc khi sửa chữa lớn, chúng chuyển mẹ sang cảng bay khác. cứ vô tư sửa mà ko làm ảnh hưởng xáo động quá gì.

Còn các đô thành nhớn, kể cả Sanh thì có nhõn 1 sân bay thôi. Chúng đều kết nối đến Mos.

Và bằng chứng là khi tổ chức WC 2018, Mos đón hàng triệu nhân dân nom bóng + hàng triệu nhân dân du hí, làm ăn; đều hoạt động trơn chu. Hoặc khi có xe bay đéo nào đó bốc cháy chuyển sang các cảng còn lại liền. Mọi thứ đều chơn chu.

Và bọn Khựa giờ cũng đang kiểu zậy ta (?) khi chúng có sân bày cuốc tế Bayrchinh to vãi lồn, giờ dựng thêm Đại Hưng nữa, nhẽ trong tương lai chúng xây thêm vài cái nữa.

Giùn thì sao nhõn ông nội bài bắc giùn, nhõn tân sơn 1 ở sì gòn, định xây long thành, xây xong long thành 10 mùa sau nhẽ xây chúng dựng mẹ Vinhome ở tân sơn 1, hehe. Ah, khi nọi bày xây tách T1 và T2 nhẽ cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến đón khách. Đcm cứ như vậy chó nó đến. hình như chúng có dự định xây cảng bay Hải dương hưng yên nữa thè phải.

thêm là, Bọn Thaylan cũng vận dụng trên dựng mẹ 2 cảng bay, hehe, Thái sẽ là điểm trung chuyển tốt nhất khu vực. trong khi vị trí thì nhẽ sì gòn ngon hơn ấy nhẻ, nhưng quy hoạch lởm đời thì húp cứt thôi. Tao chỉ có nhiệm kỳ 5-7 năm, mục tiêu ko ngoài gì khác là hehe, xúc xúc nhanh mạnh không ngừng nghỉ. Phản động quá nhỉ chi bọ.

Vợ Đánh said... (2366)

Quote lại còng bé Wet, thiếm ưng quá

Tầm này mà còn chủ quan, thì chỉ có ngu đần và bảo thủ, kém tiếp thu thoy
Không chỉ dịch bệnh mà kinh tế cũng toang nặng không thua thuở đầu world war 1,2

Đây là bước ngoặc của nhân loại đó. Thế giới thay đổi rồi, chúng cô liệu liệu mà đỡ. Không sao cáy con cặc
------------------
Hết trích.

Bé Wet chuẩn bị khăn gói lên phường mí thiếm đánh nha, à hốt luôn đĩ Lủng chủ sới nữa hehe.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2367)

Ref: Vợ Đánh (2366)

Trước khi lên phường, CAM sẽ gửi giấy mời.

Bé Đánh chuẩn bị sẵn từ 10-15 chai tiền phạt cho các anh CAM.

Chúc vui, lên phường nhớ mặc khẩu trang.

Hoàng Cương said... (2368)

Nhòm số liệu tương quan với các xứ lân cận,nơi không có dập dịch bằng ban tuyên giáo, anh không tin rằng lãnh chúa Zùn cook số liệu. Tất nhiên anh không tin con số đó chính xác hẳn, nhưng đó là do khó khăn khách quan.

Hoàng Cương said... (2369)

Rút cục batoong trên trần gian vẫn phải chấp nhận sống chung với nó thôi.
Chúng cô không ngạo nghễ thì cũng làm được cccc gì.
Có những điều lãnh chúa buộc phải làm, dù ít ý nghĩa. Chả dụ hai xứ block nhau mặc dù chúng đều đã toang. Phản ứng của từng cá nhân, cũng thế.
Quan trọng là hạn chế được sự hoảng loạn để tránh những cú sụp đổ.

Vợ Đánh said... (2370)

@ Bé Lói khoa xh nhăn zăng

Aeql chúng mời lên phường với những lời/ câu từ khẳng định chắc nịch và chúng hông có đủ cơ sở lẫn hứng thú với những câu truy vấn tự diễn biến đâu Lói trùm trải nghiệm..... kinh khủng mí gái.

Chả nhẽ chúng muốn bạch quóa những cụm từ kiểu như 'xứ Lừa', 'lãnh chúa'........ hay sao hehe.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2371)

Ref: Vợ Đánh (2370)

Đợt này CAM khu vực làm căng lắm, 100% lên chúng đã mời sẵn kền kền để đăng tin làm công tác giáo dục cộng đồng, ví dụ:

https://zingnews.vn/co-gai-bi-phat-15-trieu-vi-dua-dip-ca-thang-tu-post1067500.html

Nên nhớ đeo khẩu trang từ ở nhà, nghe chưa, để chúng nó đéo chụp mặt, tay thì cầm sẵn cọc xèng 15 chai.

Không sao đâu. Bé Đánh đừng sợ. Thay bỉm đi.

Asinerum Project Commander said... (2373)

Zi lại khóa mẹ mùm con bò Dánh 2 ngày, lại vì tội phátngôn vôtráchnhiệm.

Cáy déo gì mà dòi mở thẻ ngânhàng ngoại tài Giùn gòy cút sang Bương khi kinhtế Giùn sụp dó? Chúng cô nghĩ thẻ ý tiêu dược tại Bương khi ngânhàng Giùn bị dánh sập?

Ngu vửa vửa thoy.

wet blanket said... (2375)

Ref: Vợ Đánh (2366)

dạo này dầu DO có 11.5k ông cụ 1 lít, đổ đầy bình chiếc máy cày cả tuần nay vẫn chưa vơi, chỉ ngồi hóng thím zợ quánh chỉ đạo cửa nào đi được đặng té gấp đây

wet blanket said... (2376)

anh thím mới chém vài câu thôi mà bị chủ quán doạ rọ mõm, bị bọn lâu la doạ báo cam là thế là lồn nào
thiệc khiến người nghe sợ són cứt

do cắn ở, hay do ảnh nói sự thật đắng lòng mề hế hế

anh thím đâu, đương đi fatra hay đi thaybim rồi

Vợ Đánh said... (2377)

Kao đang đi đóng bỉm Wet ơi hehe.

Lủng cú đọc còng hông kỹ nha cưng, khóa khóa cái covid.

Thẻ visa bank Lừa để book vé tào bay, dĩ nhiên nếu bỏn chưa sập. Hoặc tốt hơn thủ sẵn visa bank ngọai, chả dụ Campuchia, để phòng xa thôi.

Mà lãi suất đồng Mỹ kim bình quân per year của bọn bank Cam quãng 5-6% hông thấp đâu. Chỉ cần 10$ deposit là batong có một câi account và thẻ visa debit nếu muốn.

wet blanket said... (2378)

Nói thì nói, những con nào có sổ savings, thì tối thiểu nên chia tách ra nhiều bank, đừng ném hết trứng vào 1 giỏ

Dạo này con nào ra bank nhẽ cũng đã nom ra cũng đương quá tải ngoài ngoải.

Mùa tết âm, mà các bank còn đua nhau thông báo atm hết xèng, thì mùa giới nghiêm cô vích và cả sau đó, chúng cô kỳ vọng 1 viễn cảnh tươi sáng hơn, hay gì?

Còn nào chịu khó hơn, thì chuyển đổi sang gold, trump đặng trú mưa sắp tới. Con nào máu, thì ném vào coin dĩ nhiên là hehe cho máu

Tầm này, con nào ôm tài sản đầu tư như đất cát, dự án, trứng củ cánh, sổ cho vay,.. thì xác định bị tế thần trước tiên cho nền kinh tế. Rồi đến bọn ôm cash ông cụ.. Cứ thế mà xác định

ZC said... (2379)

Thím chuyển nhanh sang coin ây, giờ chúng giùn đang xả coin rẻ. cầm đó nhẹ lắm.

Giờ lockdown thì chỉ có nước mọc cánh or ôm phản lao da biển Đông thôi. Các tỉnh thành đang lấy rate cũng lockdown kia kìa thím. Các lối vào tỉnh chúng chặn barie, ẻm ở Cung giăng, giờ đến Thaybinhcho mà chúng hỏi đến đây liêm lồn ah.

ZC said... (2380)

Lớp MBA của hiểu chưởng lói dằng, 1 bank giùn có 10 nhân dân gửi 100 đồng thì chủng chỉ có 3 đồng đó thôi. 10 chia 3 đồng thôi. Còn lại chờ quan print. Con Ướt giờ mà đòi rút 0,5 đồng thì bọn bank ậm ừ con lâu.

Giùn gộc said... (2381)

Con nào ở Quán, cách đây nửa mùa cắn lời thiếm Đánh, mần multi-visa Nhựt-híp, mần tiếp visa Mễ-tây-cơ, lội sông gì-gì-đó vào Mẽo, nhẽ giờ rung dái cười rồi đó.

Nghe ai không nghe, cười ai không cười, cứ nhè thiếm Đánh mà phạng, thì cơm không được cắn, sắn chẳng được nhai hiểu không lũ con Bê cháu con Bò.

wet blanket said... (2382)

Thế giới thay đổi hoàn toàn rồi, nền kinh tế drift toé đom đóm rồi

Con nào vẫn còn tư duy phơi phới, ko có hoạch định tương lai, nằm nhà dặn lòng ráng quá đợt này, mọi thứ sẽ về lại như xưa, thì sin tria buồn, hết thuốc chữa

Vợ Đánh said... (2383)

Có một thực tế kiểm chứng được là đến hôm nay bọn banks chưa có động thái cắt giảm, miễn, ân hạn... lãi suất cho vay. Thậm chí tin nhắn debit phí duy trì tài khoản (doanh nghiệp) vẫn tít tít đều như đồ thị nhiễm covid.

Mà bọn bank một vài năm zở lại đây đều lãi khủng đó nhé, đấy là số liệu đã công bố mời gúc.

Chúng phản ứng chậm ? Hay chúng thiếu sự tử tế ? Chúng vô cảm mí khó khăn của dn ? Hay gì ?

Thể chế nào cũng zậy, tây hay ta, á cũng như âu Mẽo. Số đông nông phu hông ưa bọn ngân hàng, tại sao ư ? Vì bỏn là nồi cơm cũng là công cụ của lãnh chúa khắp nơi, chúng được lãnh chúa bảo vệ và chúng kính doanh dựa vào thể chế / uy tín của cả hệ thống chánh trị. Vón tự có chúng chỉ 1 mà chúng có thể huy động gấp hàng chục hàng trăm lần. Có lọai dn nào có được lợi thế như chúng ?

Khi có tranh chấp kiện tụng thì bọn đi vay cầm chắc phần thua thiệt đơn giản vì hehe chúng là bên soạn hợp đồng. Còn nếu bị sập thì bọn cho chúng mượn vốn cũng thua luôn chớ sao. Trạng huống nào thì chúng cũng luôn thắng và batong sẽ luôn thua. Lừa hay bương đều như nhau thôi, khác thế đéo nào được.

Lil Lyhn said... (2384)

Anh mà có cỗ máy thời gian, anh sẽ đem co Khăn ướt hiện tại trở về vài tháng trước, để cãi tay bo với chính hắn. Anh đảm bảo sẽ có màn đấu súng 1 mất 1 còn giữa 2 Wet, Wet nào còn sống thì chính anh tỉa hộ.

Anh Đéo Biết said... (2385)

Ref: Asinerum Project Commander (2276)

Thành Zì đã ban chỉ đạo về kiến thức sinh tồn mùa coovi. Anh thú thực là đã tích đủ đồ cắn cho 2 tuần, ti nhiên, lại quên mẹ mất vụ thuốc men, đăc biệt là thuốc ỉa chảy hehe may có Zì nhắc. À mà ông coovi này đặc biệt nguy hiểm với các già hói nên Zì nhớ giữ gìn nhế.
Ngày nào cũng phải vào quán giảng cho bọn bựa biết Zì vẫn sống đấy kaka.

wet blanket said... (2386)

Ref: Lil Lyhn (2384)

anh chỉ từng sai lầm vì dựa vào số liệu media xảo trá, suy ra
"tỷ lệ khả năng lây nhiễm quá thấp so mí thực tế", thưa anh bê

Mà sự lệch này, còn phụ thuộc thêm vào việc ông cô vi đã biến đổi thích nghi, nên giới tay chuyên phải đổi tên cho ông ý 3,4 lần. Theo ghi nhận đã có ít nhất 8 biến thể cho đến sars-cov-2. Biến đổi, thì đéo ai lường được, kể cả trump anh iêu & corp. Nên là 1 sai lầm khách quan hehe

về tỷ lệ tèo thì vẫn vậy, khẩu trang ko giúp ngừa bịnh & cách phòng tránh vũ như cẩn. Cũng như cái giá phải trả của nền kinh tế hỗn loạn vẫn cứ đen sì ko sai cdcm

btw, hòm công đức

ZC said... (2387)

nghe Trump đăng face nói Iran đang có ý định đấm Mẽo, và nạt lại rằng đừng để bố mày điên lên, đcm mày, covid chưa đủ sao mà lại còn thích thông ass tao.

Quẫn chí rồi chăng mà giờ chọc đít nhau chơi.

Lý Thông said... (2388)

Zưới đây là cuộc phỏngvấn của tạpchí khoahọc hàngtuần Mẽo-Science mý anh George F.Gao 高福 - bộ não của Khựa trong cuộc chiến chống lại conVú-háng.

BALAN

MẼO Gốc

Lý Thông said... (2389)

Ref: Lý Thông (2388)

Nguyên văn từ tiếng Balan

Một học giả ở Trung Quốc đã chỉ huy cuộc chiến chống lại coronavirus: "Các bạn đang phạm sai lầm ở Mỹ và Châu Âu"

George Gao, người đứng đầu Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Trung Quốc, là bộ não chính trong việc chống lại dịch bệnh ở Trung Quốc. Một cuộc phỏng vấn với anh về đại dịch COVID-19 đã được tạpchí khoahọc hàngtuần "Science" thựchiện(Các thợbáo phải mất hai tháng để có được cuộc phỏngvấn này).

Khuyến nghị của Gao bao gồm sau đây:

-Mọi người rời khỏi nhà phải đeo khẩu trang.
-Bị nhiễm coronavirus, ngay cả khi chúng không có triệu chứng, nên được cách ly riêng biệt .

-Mặt nạ không nhằm bảo vệ những người đeo chúng ở nơi công cộng. Chúng là để bảo vệ người khác khỏi tiềm năng bị nhiễm coronavirus SARS-CoV-2 .
"Việc mọi người [ở khu vực công cộng] không đeo mặt nạ là sai lầm lớn nhất mà Mỹ và châu Âu mắc phải", Gao nói.
- Virus lây lan qua con đường bởi giọt nước và trong quá trình tiếp xúc gần. Ngay cả khi chúng ta nói, những giọt nước [nước bọt] phun ra khỏi miệng chúng ta. Nhưng nhiều người bị nhiễm bệnh, không có hoặc rất hạn chế các triệu chứng của bệnh [COVID-19]! Trong mặt nạ họ sẽ không lây nhiễm cho người khác - Gao nói.

Lý Thông said... (2390)

Ref: Lý Thông (2389)

Khi được hỏi về những gì các quốc gia khác có thể học được từ Trung Quốc và cuộc chiến chống lại coronavirus và đại dịch bệnh COVID-19, Gao không nghi ngờ gì: khoảng cách an toàn giữa người với người.

Do đó, sự cô lập về mặt xã hội hoặc thể chất (vì chúng ta vẫn có thể nuôi dưỡng các mối quan hệ xã hội của mình - thông qua Internet hoặc điện thoại) là phản ứng phi dược phẩm đầu tiên đối với sự bùng phát của dịch. Cho đến khi chưa có thuốc và vắc-xin, đó là cách duy nhất để ngăn chặn sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm.

- Thứ hai - giải thích thêm Gao - cần phải cách ly tất cả những người bị nhiễm bệnh.
- Thứ ba, cách ly tất cả những người đã tiếp xúc với người bị nhiễm bệnh.
- Thứ tư, đình chỉ tất cả các cuộc họp trong khu vực công cộng.
- Thứ năm, hạn chế sự di chuyển của mọi người [để họ không lây bệnh].
Đồng thời, Trung Quốc đã đưa ra các quy tắc này nghiêm ngặt hơn nhiều so với các nước phương Tây.
Ngay cả những người có triệu chứng nhẹ cũng bị cô lập - trong các bệnh viện tạm thời được xây dựng dành riêng cho mục đích này. Thânnhân của người bị nhiễm bệnh không có quyền tiếp cận ở đó.
Ở BaLan và các quốc gia khác của nền văn minh phương Tây, những bệnhnhân nhiễm corona nhẹ như vậy phải điều trị tại nhà.
- Người bị nhiễm phải được cách ly [để họ không lây nhiễm cho người khác, kể cả những người thân yêu của họ] - nhấn mạnh Gao.
- Cách duy nhất để duy trì kiểm soát COVID-19 là loại bỏ nguồn lây nhiễm. Đó là lý do tại sao chúng tôi xây dựng các bệnh viện [container] mô-đun và biến sân vận động thành bệnh viện.

Tuy nhiên, làm thế nào để phát hiện bị nhiễm nếu chúng chỉ có triệu chứng nhẹ hoặc không có triệu chứng? Có, nhiễm trùng coronavirus SARS-CoV-2 vượt qua 80 phầntrăm những người bị nhiễm.

Trung Quốc đã thực hiện biện pháp đo nhiệt độ cộng đồng. Nếu không có sự đo lường của nó, bạn thậm chí không thể vào cửa hàng hoặc phương tiện giao thông công cộng.

Một biện pháp khác được áp dụng ở Đài Loan, Hàn Quốc, Đức và các nước Scandinavian (Danish, Norwegian, Swedish, Icelandic, Faroese) là TEXT hàng loạt để phát hiện sự hiện diện của coronavirus trong cơ thể người. Điều này cho phép bạn cách ly nhiều người nhiễm bệnh hơn và những người khỏe mạnh có thể làm việc bình thường.

Khi được hỏi liệu cư dân Trung Quốc, nơi mà dịch bệnh xuất hiện lần đầu tiên, đã có được sự kháng thuốc tập thể đối với coronavirus SARS-CoV-2?
Gao - không còn nghi ngờ gì nữa, đó là quá sớm (ước tính rằng để đạt được miễn dịch tập thể, nhiễm trùng hoặc tiêm chủng - và vắc-xin sẽ không tồn tại lâu - phải trải qua ít nhất 70 phần trăm dân số).

Các nhà khoa học từ Trung Quốc - và các nhà khoa học từ các quốc gia khác - hiện đang nghiên cứu cả hai loại thuốc trị COVID-19 và vắc-xin cho SARS-CoV-2.
Vào tháng Tư, Gao hứa hẹn, Trung Quốc dự kiến sẽ công bố kết quả nghiên cứu lâm sàng của họ về việc sử dụng remdesivir. Nó là một loại thuốc được sử dụng cho đến nay để điều trị nhiễm trùng Ebola và Marburg.

Trong nghiên cứu về các loại thuốc mới, Trung Quốc (và các nhà nghiên cứu khác) cũng sử dụng cái gọi là mô hình động vật - khỉ và chuột biến đổi gen có thụ thể ACE2 trong các tế bào hô hấp mà coronavirus SARS-CoV-2 gắn vào.

"Science" cũng đã hỏi người đứng đầu Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Trung Quốc, liệu Trung Quốc có làm mọi thứ cần thiết để cảnh báo thế giới sớm trước một dịch bệnh mới hay không. Như bạn mong đợi - George Gao nghĩ vậy.

Khi được hỏi liệu nguồn SARS-CoV-2 có phải là chợ ẩm ướt khét tiếng ở Vũ Hán (nơi mà động vật hoang dã bị giết và bán), Gao trả lời rằng điều đó là có thể. Nhưng chợ cũng có thể không phải là nguồn gốc của coronavirus, nhưng là nơi nó nhân lên.

THE END

Choco Rain said... (2391)

Chào Zì vĩ-đại và toàn thể chi-bộ.

anh vẫn sống nhăn.

hy vọng đến Oct.26 anh sẽ vẫn quay lại chào Zì.

Choco Rain said... (2392)

quê anh cũng đcm lockdown như mọi miền, anh đang working from home.

các hài-nhi anh cũng family reunion hihi, online study cũng. âu cũng là dịp cả gia-đình được ngồi ăn tối với nhao, cũng là cái được.

trước mắt anh chưa bị thiệt-hại gì, vẫn được lãnh full salary. nhưng quả thực nếu tình-trạng này kéo dài thì đéo bít sẽ ra sao... lo lo là :(

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (2393)

Chào chibộ, tôi vừa update giaodien mới và cách tính giá mới cho PhoBitcoin.com.

Giá mới sẽ cực kì sát luôn, mua bán gần như nhau. Tôi buộc phải điều chỉnh giá như thế này mới mong tồn tại được. Thị trường ex coin giờ đã nát. Remi tôi nghĩ sẽ sớm tèo theo mức giá cắt cổ của ổng, anh chị nào còn để coin hay tiền trên đó thì sớm rút nhé.

Hivọng chibộ ủnghộ tôi bằngcách xem Phố Bitcoin là trang truycập thường xuyên để thamkhảo giá Coin/VNĐ. Vì cóthể nói giá trên site PhốBitcoin giờ là chuẩn nhất trong số các site ở VN.

Day-dreaming said... (2394)

Ref: Freedom (2292)

Cô này gì mà dỗi hơi ngồi ngóng mấy xu lẻ...ý là chỉ tiện thể nếu anh làm việc suốt ngày trên internet, chạy trên trình duyệt của nó cũng ko chậm, thêm con số cho vui vui thôi.

��

Vợ Đánh said... (2395)

Lãnh chúa Khựa từ trăm mùa zồi thiệt là biết lo xa và có lý khi cho phép gia đình nông phu có đất được đẻ 2 con trong khi cấm tiệt bọn thành thị chỉ được 1 (hai năm zở lại đây mới mở cho bọn thị thành được đẻ 2 lứa).

Khi khủng quoảng bùng nổ thì bọn nông phu có nhiều cơ hội..... sống sót hehe hơn dân phố thị batong ợ. Giá xăng dầu ngang giá chai nước khoáng cũng chẳng giúp gì nhiều cho batong lẫn nền kinh tế vì xe thì nằm nhà tào bay thì nằm đất còn lò mổ thì nằm im, phỏng batong.

Thiếm đánh sẽ chẳng ngạc nhiên nếu sắp tới batong phải mua gas đặng nấu ăn với giá cả trẹo cụ/ bình. Khi ấy ít za nông phu có thể dùng than củi hoặc dầu quỏa đầu FO giá zẻ như cho.

Phố thị mật độ dân đông sẽ là mảnh đất mào mỡ cho bọn cơ hội khốn lạn buôn bán trục lợi chưa kể cướp giết hiếp. Các rủi ro nài ở các khu ngọai ô xa xôi sẽ thấp hơn nhiều chưa kể lợi thế tiếp cận nguồn thực phẩm bỏ mồm ngay & luôn nhanh còn hơn rửa tay thời covid.

Nếu có điều kiện hãy quay zìa mần nông phu đi batong, batong sẽ có nhiều cơ hội để còn say hello trên QB mùa tỷ. Và hơn hết lỡ chẳng may buộc ở miết quanh quẩn trong nhà nhỏ bí bách trong thời gian dài chúc cũng dễ khiến batong...... phát điên đấy.

À có đi nhớ mang khầu-chang đầy đủ nhé.

Nguyen Sang said... (2396)

Xứ Giùn sẽ chẳng sao hết trong đợt này và sau đợt này, tôi tin thế, chỉ là không chứng minh được.

Xứ Giùn rất giỏi trong việc chọn cách sống tệ và chống chọi với nó, nhưng lại rất dở trong việc chọn cách sống tốt và đi lên tinh hoa. 4 nghìn mùa nay thế rồi, chứ không chỉ bây giờ.

Day-dreaming said... (2397)

Dân số chung giảm, ngắn hạn ngành sản xuất lương thực phẩm sẽ dư cung....Giùn nguy vì số chết ko có...mấy ngày trước thôi thì cảm giác lương thực thực phẩm ở giùn ê hề, vì xuất ko xuôi.

Suốt ngày giải cứu nọ kia.... May giờ có kích cầu tí tẹo.

Day-dreaming said... (2398)

Công xưởng giảm quy mô, cty vừa và nhỏ đóng cửa, thế là người người lại quay lại nông nghiệp, chăn nuôi...

Vậy lương thực thực phẩm sẽ thừa hay thiếu?

Là Sao said... (2399)

Ref: Nguyen Sang (2396)

Tôi đồng ý với cồng của cô.

đcm, Zùn sẽ vẫn hoàn Zùn.

Bần nông sẽ tiếp tục hả hê, chả xi nhê, thêm 4000 mùa nữa, đen.

Là Sao said... (2400)

Đéo hiểu sao một loạt transactions XUT của tôi chuyển các Bựa đéo đi được khỏi tài khoản của tôi. Vì sao ta.

Nó báo "approved" một loạt mà đéo đi được.

No comments:

Post a Comment