Using Shitcorp Bookmarklets - P5

Friday, November 18, 2016





wet blanket said... (801)

Ref: An Hoang Trung Tuong (735)

địt con mẹ thi thoảng anh tâm tư, khuyên bọn con lừa đừng phí thì giờ đi nghe các thể loại Lee thẩm du, Nick cụt,.. cũng đừng đọc mấy sách lồn dạy làm giàu, dạy cảm xúc quản trị gì đó của bọn thợ văn, bọn trọc phú thế là các con lừa chưởi anh tốc mả cụ hehe đụ mẹ

wet blanket said... (803)

Ref: wet blanket (801)

Cứ nghĩ vài câu có vần tý, đặng nổi bật vài idea mà suy cho cùng "nói ra cũng như không", thế mà lại có xèng nhanh.

Trò đong xèng nài dễ như bởn, đang thành trào lưu của trọc phú. Không chỉ ở lừa, mà còn cả bương, như cô Jack ma Tung của, anh Búp phê Mẽo quốc, thậm chí Trâm anh ơi cũng hehe.

Xì líp anh Voong nhẽ cũng đéo ngoại lệ, tới Vịt ten chém vài câu tào lao đặng cho batoong phê (high).

Xong cút dìa, chả nhọc cặc gì mà lại có xèng, có fame.

wet blanket said... (804)

Ref: wet blanket (803)

Ngoài bọn con Lừa đang phê, thì ở đây chúng cô (như con Hốc chẳng hạn) cũng hồn nhiên tin rằng anh Voong đang nói thật, tmt, chưởi anh ý ngu, anh ảnh tư duy bần nông hehe chết cười. Bựa thế này thì cũng chả hơn bọn con Lừa

Danco said... (805)

Ref: wet blanket (804)

He ..he...he...kinh nghiệm cá nhân cho thấy rằng miếng ăn đéo nào khi đút được vầu mồm cũng ứa nước mắt.




Vậy, những anh trọc phú tự thân như anh Voong hoặc bọn già hói mà đông xèng là đéo có đùa được đâu, DDDD.

Chúng mình còn trẻ, đừng có húng, ĐCM

wet blanket said... (807)

Ref: Danco (800)

Anh nghĩ cái cốt lõi thành công của Teamwork là mỗi các cá thể thoy
Vậy pick các cá thể vào team khá quan trọng. Cô vửa pick kiểu gì?

Theo anh, khi pick cá thể vào team cần phải xem xét tới các yếu tố nhân khẩu học, ngoài ra còn có IQ, EQ, nhóm máu, cung hoàng đạo,...

Một team không nên tuyền đực hoặc tuyền cái, chán bỏ mẹ ga. Cũng không nên 50/50 tức nửa đực nửa cái, không chúng chủng sẽ đè nhau ra tỉn, chứ đéo gì

Một team nên đa dạng tính cách của mỗi thành viên. 5 mems thì cứ theo ngũ hành kim mộc thủy hỏa thổ, nhẽ ngon

Hạn chế của teamwork là sự sáng tạo (creativity) và tính linh động (flexible). Ví dụ/do đó pick 1 ông người sáng tạo vào 1 teamwork, là 1 sự phí phạm. 1 tay có tố chất lãnh đạo, đại bàng, vào team, là ko xong đâu (trừ phi cỏn ở đúng chức năng, là team leader). 1 tên thông minh/ngu rất quá so với bọn còn lại, cũng hỏng,...

Ngoài ga, Trước khi team hoạt động, 1 thứ zất quan trọng mà lý thuyết hàn lâm rất hay đề cập, nhưng thực tế toàn bị skip, đó là điều lệ nhóm.

Động lực thúc đẩy chung (not mục tiêu công việc) là quan trọng, ví dụ mốc lương thưởng khi hoàn thành.

...

Rãnh nên nổ đôi dòng, các cô nếu thấy như cặc thì cứ chưởi anh nghe hehe

Phap CH said... (808)

Xin chào cả lò, chúc cả lò vui. DCM

Phap CH said... (809)

HEY, cin chào cả lò.

Là Sao said... (812)

Ref: Danco (811)

Cho đềbài chi tiết thêm đi, chung chung thế, chém cái lồng gì zờ.

- Teamwork phải xoá được bản chất Zùn trong mỗi member là quan trọng nhất.

- Team phải có bản sắc và văn hoá, và pháp luật rõ ràng.

- Mỗi team-member phải master một hoặc vài lĩnhvực riêng.

- Mỗi team-member phải có được backup bởi ít nhất 1 member khác. Nhỡ nó bị thương (wounded), thì team vẫn chạy ngon.

Gai Ngoan said... (813)

Ref: Là Sao (812)

Báo cáo các Anh, em cũng đang Tim guốc nè. Nản cái là Nhân sự thì vá víu. Được thằng cần cù chịu khó thì đầu óc chậm chạp, được đứa nhanh nhẹn thì cẩu thả, tinh tướng như bố thiên hạ.
Làm việc không suy nghĩ, cứ như cái máy vậy.
Tim guốc kiểu này chắc chết quá.

Danco said... (814)

Ref: wet blanket (807)

Cô chăn ướt thảo luận hăng, chị ưng, ĐCM.

Cái chị mong chúng bồ đội là mần việc theo nhóm aka con mạnh hỗ trợ con yếu, con mạnh đương nhiên có lợi thế nhưng con yếu phải có cơ hội, ĐCM.

Chị set up team chả theo tiêu chí đéo nào cả. Ngẫu nhiên có 5 em đến xin việc. Chúng non và nhiệt tình cách mệnh, thông minh và nhanh nhẹn nữa. Chị gom chúng thành 1 tiểu đội 01M. Nhét vầu đầu lâu chúng tý lí tưởng bựa, ĐCM.

Con nầu phán nguồn lực zùn là bị giới hạn, chị vả tòe mẹ alo nhé he...he...he...

Là Sao said... (816)

bọn Zùn trẻ-trẻ rất thích cắn nhau, cô thử để ý xem. Mà cắn nhau thì có mà làm ra được cái con xèng cặc ý.

Trôm cắp vặt và ghen tỵ với ông chủ nữa. hehe.

Danco said... (817)

Ref: Là Sao (816)

Cho mần đôi niên, tống cút tất. Dựng lại team mới, sợ cặc.

Zùn trẻ trâu càng ngày càng ngon hơn so với tiền bối chúng, thật đấy, ĐCM

Danco said... (818)

Ref: Là Sao (812)

ĐCM, con Là Sao.

Con này toàn phán những thứ cao siêu trên giời. Nhẽ con cỏn đệ của anh cả Troong hử.

1, "Teamwork phải xoá được bản chất Zùn trong mỗi member là quan trọng nhất"

Bản chất Zùn là clgt hử các cô? Chị thấy ong ong cái đầu lâu, ĐCM

2, có bản sắc và văn hoá, và pháp luật rõ ràng.

Ui ui, ĐCM, cái này mí vĩ đại. ĐCM, nầu là văn hóa, nầu là pháp luật bla...bla..... ĐCM.

Chị thấy ung ung cái sủ roài, ĐCM

3, Mỗi team-member phải master một hoặc vài lĩnhvực riêng.

Cái nầy đéo cần, chúng có đội hậu cần hùng mạnh supports roài

4, Mỗi team-member phải có được backup bởi ít nhất 1 member khác. Nhỡ nó bị thương (wounded), thì team vẫn chạy ngon.

Bị thương thì đem thịt chứ để làm đéo, ĐCM

ĐCC con Là sao đệ cưng anh cả Troong, chắc dân BCK và có tý ní nuận.

Chị dí dép vầu mồm cô dư một phần thưởng, ĐCM


Là Sao said... (819)

Ref: Danco (818)

Anh zí lồn vào nói chuyện với nhà cô nữa.

Mục tiêu doanh thu có nhõn 1 triệu thì có cặc gì mà làm ầm cả lên. hehe.

Tran Tuan Son said... (820)

Ref: Là Sao (819)

Con Cò tuyền hỏi những câu ngây ngô, đưa ra dữ kiện thì thiếu đầu thiếu đũa, mục đích là để khoe chứ để hỏi cặc đâu anh Sao.

Là Sao said... (821)

1/ Bản chất Zùn là clgt hử các cô? Chị thấy ong ong cái đầu lâu, ĐCM

chính là đào tạo đấy, đồ con bò.

Ui ui, ĐCM, cái này mí vĩ đại. ĐCM, nầu là văn hóa, nầu là pháp luật bla...bla..... ĐCM.
Chị thấy ung ung cái sủ roài, ĐCM

lắc não tiếp đi, lắc mạnh vào, đồ con bò. hehe.

3/ Cái nầy đéo cần, chúng có đội hậu cần hùng mạnh supports roài

supports thì liên quan cặc zì tới sở-trường hay chuyên môn của từng cá nhân, hở đcb.

4/ Bị thương thì đem thịt chứ để làm đéo, ĐCM

1-con bị wounded nó sẽ ảnh hưởng tới team tới công ty, có thể gây chảy máu động-mạnh đấy, đồ con bò.

----------

địt mẹ còn nếu chỉ muốn đàotạo một bầy ong thợ, chỉtay dắtviệc thì 1/10 triệu doanhthu cũng đéo có đâu.

đồ con ... hehe.

Danco said... (823)

Ref: Là Sao (821)

Tranh luận phải mấu lửa vậy chị mới ưng, ĐCM , cứ xển xển ỉu ỉu dư dương vật thiu thì mần ơn ngậm mồm please.

A ha....ha...ha...

Pú lit said... (826)

Cô Cò tìm lại loạt cồng em Rốt khởi xướng về Teamworking.

Danco said... (827)

Ref: Tran Tuan Son (820)

Ngây ngô thì anh mí hỏi, chứ anh tay chuyên anh hỏi mần cặc, mần cặc?

Cô tay chuyên xuống phím anh nghe, ĐCM

(Wrong image embeded)

Phap CH said... (828)

Địt cụ con Danco mặt lồn là thằng nào mà dám chởi anh đó, anh vả cho tốc mả bây giờ. Dcm, ở nhà ba ma ko dạy đẻ anh dạy cho, đợi anh tý, đi ỉa xong vô anh dạy.

wet blanket said... (830)

Ref: Bắp Ngô Hương Điêu (798)

zở về ở hẳn, hay chỉ ghé thăm, dcm

nhưng dù cái nào, thì tôi khá chắc ngay khi đọc dững cồng nài, Zì xúc động đến phát khóc hehe

Cert said... (831)

Anh Cert thân yêu của các cô về đây rồi,

Con Danco hở hơi là anh Cert thân yêu biết trình cô đang ở boong nào,

Dcm, vụ teamwork này mà có 100 con batoong đưa tay thì a Cert thân yêu sẽ suy nghĩ đến việc tung xuỳ xuống chúng cô.

Thật là hay ho lắm quá,

Danco said... (833)

Ref: Là Sao (821)

Nhiều khả năng sau 3 ngày, 01M team thân yêu của chị sẽ đang chị hợp đồng trị giá 398 chai ông cụ. Khoe tý, dưng không nhất thiết khác với sự thật.

Chị cần 1 leader thật nặng và 100 con ong thợ cần cù, miệt mài, ĐCM

Sách mí cả nho nhe mí cả ông sao ông tướng, chị chôn, chị đốt sạch, ĐCM, lũ MLT.

Pú lit said... (836)

Ref: Danco (834)

Địt mẹ quân lười như chó chỉ hóng ăn sẵn. Lại còn phải cầm buồi sẵn cho cô bú nữa hử? Quán cũng nhiều hổ báo giảng chiện nài rồi. Tự đi mà tiềm những chỗ khác nha. Đây, giúp cô 1 vài tút:
http://quanbua2.blogspot.com/2014/01/floating-penis-duongvat-benhbong-p6.html

Pú lit said... (837)

Ref: Danco (834)

Trích cồng Trung Tướng:

Bọn Tai Lông chúng Zì khi tuyển nhânviên gất chútrọng đến khảnăng mầnviệc theo nhóm aka teamwork.

Chúng Zì thường đặt các câuhỏi kiểmtra khảnăng nẳng cho các ứngviên, tỷ như:

- Các jaiđoạn tiếntriển một nhóm zâncông là jì?

Các cô có biết không? Chúng là (i) hìnhthành, (ii) đấuđá, (iii) vào khuônkhổ, và (iv) hoạtđộng.

- Hợptác là jì?

Các cô có biết không?

Thế mới là anh Tai Lông chim bương.

---------- Cô đi tiềm anh Bương hỏi tip nha

Cert said... (838)

Dcm, con nào above than vãn bảo rằng làm việc cho các trọc phú anh ơi bạn a Cert thân yêu thì bị áp lực, bức bối, cắt lương,... này nọ. Đúng là rặt một bọn mặt cặc làm công ăn lương, tư duy lúc nào cũng muốn làm cách mạng lấy của người giàu chia người nghèo. A ghét.

A Cert lạ gì chúng cô, lười như hủi, năng suất thấp, lãn công, ăn cắp (thời gian, bí quyết, tuồn hợp đồng ra ngoài,...) nhưng lúc nào mở mồm cũng đòi được đối xử như công thần chế độ.

Dcm, khi nghe một điều gì từ các trọc phú anh ơi, dù có trí trá thì chúng anh ơi cũng tung-xuỳ nhè nhẹ cách quản trị đang áp dụng.

Đụng ra, chúng cô phải ngay lập tức lắc não vận dung ngay MBA đang học Zì ngài kính yêu, để hiểu chụng anh đang dùng chiêu gì bóc lột chúng cô, đó mới là tư duy lý tính chứ,

Việc của chúng cô là đó chứ đâu, chê & chửi chúng cô làm sao mần tốt hơn lá cải.

Cô Lìn Farrell said... (839)

Ref: Cert (838)

Cái gì cô k am hiểu trực tiếp tường tận thì ngậm mõm lại.
Bần nông ngồi hóng thì biết cậc gì.
A đéo làm cho Zùn bần nông, dù có tiền nhưng vẫn man mọi đéo bao giờ có văn hóa, đéo có đẳng cấp cô hiểu chưa.
Mấy trò ăn cắp tuồn HĐ nghe là biết cô là loại lao công chất lượng thấp rồi.
A nói những gì trải nghiệm thực tế đối tác của bỏn.
Ko biết thì ngậm mồm lại những điều cô đéo rành bằng anh.

Danco said... (840)

Ref: Cert (831)

Địt cụ con Sợt mặt lồn,

Chị nghi ngờ cô chém bão quá đi thôi.

Chả có cái sợi lông lồn nào nào mà cứ úp úp mở mở, bí bí hiểm hiểm hiểm.

Địt cụ nhà cô he..he..he...

Cert said... (841)

Khi làm việc, batoong chúng cô thường muốn một mức lương cao rất quá, trong khi các trọc phú anh ơi chúng anh thì xây dựng hẳn bảng mô tả công việc, mức độ và hiệu quả công việc các cô đóng góp như nào sẽ được nhận mức lương tương ứng.

Nếu các cô đòi mức lương 100 triệu cụ, chúng anh ok hết, nhưng để nhận mức lương lưởng, trọc phú chúng anh sẽ đưa ra bảng mô tả các công việc tương ứng mà các cô phải đạt được.

Chả dụ 3 chỉ tiêu sau phải đạt:

1. Doanh thu phải đạt 10 tỷ cụ, tương ứng trọng số 70%
2. Số lượng KH tăng 30% so với 2015 (aka 100 KH mới), tương ứng trọng số 20%
3. Đào tạo được 02 nhân viên kế thừa, tương ứng trọng số 10%

Thì các cô nhận 100 triệu lương ông cụ vui vẻ từ chúng anh.

Nhưng thực tế, các cô chỉ đạt

1. Doanh thu 8 tỷ cụ, tương ứng trọng số 70% => 8 x 70% = 56 %
2. Số lượng KH tăng 60 KH mới, tương ứng trọng số 20% => 60 x 20% = 12%
3. Đào tạo được 02 nhân viên kế thừa, tương ứng trọng số 10% => 10%

=> Kết quả: 56% + 12% + 10 % = 80%

=> Lương thục lãnh = 100 triệu cụ x 80 % = 80 triệu cụ.

Ở đây cần làm rõ nhé,

Chúng anh rất muốn trả lương như kỳ vong của các cô, nhưng phải có điều kiện để nhận mức lượng vậy chứ.

Các cô bị trừ lương là lỗi từ chính các cô do vi phạm, làm việc không hiệu quả,... các cô kêu la, ức chế clgt.





Cert said... (842)

Cô Lìn Farrell said... (839)

Con Lìn vui lòng ngậm mồm, khép chân cắt điện thoại

Cert said... (843)

Danco said... (840)


Khi các cô mới tập tành startup kinh doanh, bộ đội từ vào con dần phát triển lên vài trăm thì không tránh được phải qua các giai đoạn như con Danco

Nên vì sao a Cert thân yêu mới phán rằng con Danco hở hơi là anh biết trình cỏn ở mức nào

Danco said... (844)

Ref: Pú lit (836)

Chị vưỡn đéo thấy dề ngoài dăm ba cồng nặng mùi cảm tính xến xẩm, chả lợi nhuận cặc gì.

ĐCM, quán đã bàn về team work roài sao chị hông biết vậy ta, ĐCM?

Cert said... (845)

Lưu ý: khi đài phát thanh trung ương phát song, các đài địa phương vui lòng tắt hoặc chuyển sang giờ khác

A Cert thân yêu,

Danco said... (846)

Ref: Cert (843)

Chị cồng phơm là chị niêu bi, rất niêu bi.

Chị hóng cô Sợt đổ cứt, nếu có hố ...hố...hố..

E rằng lỗ đít cô mạng nhện giăng đầy, có buồi cứt mà đổ, ĐCM

Cert said... (847)

Dcm, a Cert thân yêu đang nói tới các trọc phú anh ơi đang áp dụng các công cụ để quản trị bóc lọt chúng cô đó,

Ở đây, có con nào đã từng áp dụng KPI, MBO chưa ta,

Dcm, chưa thì ngậm mùm đỏ lại để a Cert thân yêu tung-xuỳ giảng tiếp nếu có hứng tiếp.

P/s: a Cert thân yêu vẫn chưa nói gì tới vụ teamwork đấy nhé,

Danco said... (848)

Ref: Cô Lìn Farrell (839)

Địt cụ con Lìn,

Mần là phải ra xèng, quan tâm cặc gì chúng là zùn, lào, thái, hờ mông etc...

Bố tổ con ngẫn, xèng lại còn có mùi nữa chứ.

Danco said... (849)

Ref: Là Sao (819)

Địt cụ con Là Sao chê team chị target mùn củi.

Chúng chị mèo nhỏ cắn chuột xinh, được chưa.

Tuổi trung bình của team là 21,3.

Xuất phát điểm toàn bần nông móc cống, Nguồn lực chả có lông lồn gì. Chị nhét đầu lâu chúng 01M thì đã là cuộc cách mệnh mẹ nó rồi.

Địt con cụ con Là Sao trọc phú bàn phím, nhẽ bằng tuổi đó cô mần được gì, được gì mà chê team chị mùn củi.

Chị dí lồn vào mồm cô. hô ...hô..hô...

Danco said... (850)

Ref: Cert (841)

Doanh thu 10 tỷ,

Chi phí nhân công 100 chai chiếm 1%. Đéo gì rẻ rúng vậy ta?

Con Sợt nhẽ đi buôn cứt sốt chăng?

Cô Lìn Farrell said... (851)

Ref: Cert (842)

Cô vui lòng đọc hết cồng của tôi hẵng phán.
Thứ cô mô tả là mần cắn trên doanh số. Bọn sale hay bán lẻ mà thôi.
Cái tôi với cô Hốc đang tham luận là quản lý dự án, giả cầy bương 1 đặc sản của voong.
Nội dung chính của xi líp trển.
Cỏn thuê bương set up và vận hành hệ thống. Sau khi học xong, con dí cặc cần bương.
Zùn làm dc hết. Nhưng khi mà lao công zùn k như kỳ vọng như, lợi nhuận giảm, thì phải cắt giảm. Đổi kèo.
Có lúc Vin ko khác gì chợ lao động bát nháo.
Chả phiền đéo gì với cỏn. Đó là tư duy ăn sổi, khôn lỏi
Khi mà thấy Zùn làm như cặc. Con tống cút hết lũ ăn bám xách vữa xây nhà mõm vàng vẩu.
Thuê trọn gói tư vấn quản lý dự án bương.
Bương 1.64% rõ là hiệu quả hơn Zùn 4%.
Mà nhàn cái thằng voong, đéo ngợi gì.
Chính vì chính sách thay đổi liên tục, ko ổn định, nên lao công cỏn k tâm huyết và tâm lý nửa vời.
Mà hình như cô đéo nghe xilip thì phải.

Danco said... (852)

Ref: Danco (849)

Chúng batong khi bước vào đời mần cắn. Cái chúng cô cần trước tiên đéo phải 4M như Zì kính yêu vĩ đại đã dậy.

Cái chúng cô cần trang bị ngay và liên tục đó là khí tiết mần chủ. Chị tạm gọi là cái tiết tháo sợ lồn gì buồi aka SLGB, cho nó bựa, ĐCM.

Khi đã có SLGB chúng cô rất nhanh chóng trở thành chiến binh, gặp ma giết ma, gặp phật diệt phật, ĐCM.

Tuy nhiên chúng cô cũng cần phải chấp nhận thực tại phũ phàng ràng có những con mạnh từ nhỏ bởi vì chúng được nuôi dưỡng trong tổ đại bàng he..he..he... Tuy nhiên nếu chúng cô yếu thì vưỡn luôn luôn có cơ hội. SBGL nhể, ĐCM.

SLGB!

SLGB!

Hê...hê....hê....

Cert said... (853)

Trong clip above, trọc phú anh ơi có đề cập một chi tiết, có lúc anh ảnh nuôi tới vài trăm sỹ quan bộ đội thiết kế, kiến trúc,... mà vẫn như buồi như buồi.

Sau đó, trọc phú anh ơi dẹp tống cút, và thuê outsource,

Các cô đã hiểu ra được điều gì từ vấn đề trên,

Các cô (là a Cert nói tới các trọc phú anh ơi có batoong bồ đội, not khố rách) chắc là không ít, rơi nhiều vào trường hợp trả lương (thậm chí lương cao) cho bộ đội mà không có cách gì để thúc batoong làm việc, lúc thì doạ dẫm, lúc thì vỗ về đặng ủn đít bọn bỏn.

Nói thì nói, như vậy là các cô quản trị bị động rồi.

Học cách trọc phú anh ơi chuyển từ thế quản trị bị động sang chủ động đi các cô.

P/s: Kinh doanh thì tuỳ theo lĩnh vực mà định mức hoa hồng tương ứng, mức mà các batoong bank được hưởng còn thấp hơn. Dcm con Danco này hời hợt thật, cô mà hở câu gì là anh đọc vị được trình cô ở boong nào ngay.

Gia Ngua said... (854)

Ref: Danco (827)

Cô Cò cổ hỏi thật dấy, zĩnhiên có cả khoe nữa, hehe. Chibộ zả lời chungchung líthuyết quá nên cổ déo thấy lợinhuận dó thôi.

Gia Ngua said... (855)

Teamwork thì quantrọng con TeamLead cho ngon là ổn, dể cỏn support bọn lìutìu kia. Chứ về cơbản teamwork Sales như của anh Cò thì cũng mạnh ai nấy làm, support của teamlead là chủyếu. Còn Teamwork zạng Project mõn con mần mõn việc thì lại khác.

Gia Ngua said... (856)

Dcm, các cô dừng tưởng Ngựa mần culi mà ko biết zì về quảntrị nhé, Ngựa cụng dang quảntrị 1 trường mầmnon tưthục nhonhỏ dấy, nămtới Ngựa sẽ bỏviệc dể mần 1 biz nhonhỏ tạng như bánhmì của con Lói thôi, nhưng lếu thànhcông thì déo dùa dược dâu.

Danco said... (860)

Ref: Gia Ngua (859)

SLGB là định tính, là chất

4M là định lượng, là đong đếm

Tích lũy lượng thì có thể thay đổi chất, ĐCM. sao không thay mẹ cái chất trước đi roài tính cái lượng sau, cho nhanh.

Cert said... (861)

Dcm, 20-30 năm trước khi các cô còn ỉa đùn, móc đít mà trọc phú anh ơi bạn a Cert thân yêu đã lắc não dùng các chiến lược marketing để đánh lại các anh bương như rửa đít thì còn gì tự hào tông dật bằng.

Các cô có chú ý đến các chi tiết, rằng, bọn bương sản phẩm đóng gói bán ký thì trọc phú anh ơi chơi lạng, bương chơi lạng trọc phú chơi gram linh hoạt tiện lợi cho batoong quá đi thôi. Bương siêu thị thì trọc phú chơi vỉa hè.,...

A Cert thân yêu nhắc, có con nào học MBA của Zì ngài kính yêu còn nhớ, đó là cách đánh gì trong chiến lược gì của Marketing không.

Khi các cô hiểu ra được chỉ cần một điều điểu trong bối cảnh vài chục năm trước, sẽ hiểu vì sao cả bộ sậu vịt teo cả trong và ngoài nước phải mời anh trọc phú đến chém gió.

Dcm, thảo luận là vậy chứ, ai đời như con Lìn Farrell said... (851) nói năng múa may rối rắm như việt võ đạo.

A ghét.

Danco said... (862)

Ref: Danco (860)

Các cô sẽ thấy bọn zùn zà đông xèng trọc phú sẽ được chia 2 loại

Loại 1: Rất giỏi thuật đắc nhân tâm. Chúng nắm bắt tâm lý đối phương rất nhanh, ánh mắt chúng biết nói. Chúng sở hữu nhiều mưu mẹo. Tất nhiên, chúng có thể có một hoặc vài tài lẻ. Loại này là chủ yếu.

Loại 2: Tạng này gần giống con Sớt tin tin, bọn chúng có khả năng tổ chức, thiết lập thể chế, mần cắn bài bản như bương. Bọn này in ít thôi.

Ngoài hai bọn trên thì zùn zà chả có vẹo đéo gì đâu.

Danco said... (863)

Ref: Danco (862)

Con Gia Ngua mần gì thì cứ phang mẹ vầu thì trường của bọn zùn zà đang mần, chiến chết cụ chúng đi. Nhớ tránh bọn loại 2 ra nhé, ĐCM.

Gà Chíp said... (865)

Ref: Gà Chíp (555)

Vầng, không phải chờ lâu, đây là cú câu fake thứ 2 của khoai Tây, cú thứ nhất là hành trang cá nhân đang gửi bảo đảm luggage.
Fake lần 2 cách đây 1 giờ



tôi post lên để bựa cùng tư vấn sao cho Khoai tây nó nghĩ là đã lừa đc rồi ta?

Cô Lìn Farrell said... (867)

Ref: Cert (861)

Đương bú chén rượu nhạt, chợt ngứa dái.
Y rằng con Sớt nói xấu a hehe

Nhẽ a biên k rành rọt, nên cô mắng a xa xả dcm
Voong tinh ranh, giang hù đông âu lừng lẫy, a thủng và a hãi vãi cả lìn ra ấy.

Và cũng, a cồng nói, chiến lược cỏn thuê bương, quản lý dự án, là đúng đắn. Khi mà ăn sổi đéo dc mềm mại nhue mơ
Nhưng, lao công cho cỏn, lại k là 1 sáng suốt.

Rành mạch vậy nhé.
Võ cái buồi a đây hehe

Địch cụ con Sớt

Day-dreaming said... (869)

Ref: Cô Lìn Farrell (839)

mấy trò kiểu này nhiều ko kể xiết. Kiểu làm cho người đâu chưa được dăm mùa mở cty sân sau, lôi kéo khách hàng bằng dìm giá, triết khấu %, hay om hàng ko bán để KH phải đi cửa sau.

Cứ nhìn một loạt các cty chuyển phát nhanh nội địa, thực chất vẫn chạy qua các ông to UPS, DHL, Fedex. Hay các đại diện nhãn hàng lớn, sp lại qua thêm mấy cầu tiêu thụ

Day-dreaming said... (870)

Đành rằng với GIùn thì khôn ranh nhanh nhảu kiếm được đồng nào hay đồng ấy xong rồi chuồn. Nhân viên tay trong tay ngoài, ba chớp ba nhoáng. Giờ như một motif.

Hỏi một đồng chí cũng sân sau làm vận tải, tuồn hết hợp đồng, mối hàng về riêng, chắp nhận cắn nhỏ....3-4 năm giời vẫn đang giai đoạn gây dựng. Biết là ko nên vì mãi vẫn chỉ là ăn theo. Nhưng làm cho các tập đoàn, cty bương lớn, thời gian tính lâu thì vài năm, còn không có bị bật ra, bị thay mới có khi chỉ vài tháng. Nay công ti này, mai cty khác....thì xây dựng sự nghiệp riêng như thế còn hơn.

Day-dreaming said... (871)

Bương thì nó vẫn lõi đời trong quản trị....nó có biết điều đó ko? Rồi Nó chấp nhận thay vì có chính sách phát triển mở rộng và dây dựng cho đối tác, thì nó đành biến ở GIùn chỉ thành nơi trung gian lay lắt duy trì ở mức tối thiểu. Thiệt hại chưa?

Bon chen said... (872)

Anh Cò hãy tự đánh giá mình có phải môt teamleader ko?

Nếu anh không nghĩ mình là một teamleader thì chỉ dựa vào tư vấn khó mà xây dựng và vận hành ngon lành một team (bán hàng) được


Anh Là Sao nói đúng, Zùn khó mà có thể làm việc theo kiểu teamwork. Leader phải đủ mạnh (không cảm tính, nói được, làm được) để dẫn dắt. Nhưng nếu trao vào tay nó những cá nhân tính zùn quá mạnh thì nó cũng bó tay.

Team bán hàng cần phải tổ chức thế nào để các thành viên không dẫm lên nhau vì lợi nhuận mà vẫn có thể hỗ trợ lẫn nhau?

Emđẹp Emcóquyền said... (875)

Ref: The Kop (613)

Anh có nhõn 2.8 bitcoin trong ví, nàm lào để nhân lên mà đoé bị thịt mẹ mất, cô chỉ anh mới được hem?

Xinh Mèo said... (876)

Làm việc nhóm hiệu quả năng suất cao cần 1 em dẫn đầu Ngon.

Em này phải hỗ trợ, dạy dỗ & dẫn dắt được nhóm.

Tạo được sự công bằng & Đảm bảo quyền lợi của các thành viên.

Tạo được sự ảnh hưởng làm nhóm chủ động mần việc. Thưởng & Phạt rõ ràng.

Giao việc chi tiết, cụ thể, có triển khai hướng dẫn xúc tích, có kiểm tra, đánh giá, động viên, khiển trách.

Và đặc biệt khi làm dưới trướng Em này, NV chỉ lo mần 1 việc duy nhất ĐẠT MỤC TIÊU. Các việc quyền lợi, dèm pha, ném đá, bị hất cẳng có em bảo trợ.

Cô Lìn Farrell said... (877)

Ref: Day-dreaming (871)

Vâng thưa vàng son,
Đó là mô típ thường thấy.
Tay trong tay ngoài, hoặc là sub-contractor cho ex-company. Thậm chí cty con của chính lãnh đạo bương.
Điều này là hiển nhiên vì quan hệ cộng sinh. Trong 1 môi trường k minh bạch cạnh tranh.
Bương cần đối tác và Zùn cần cơ hội.
Cả 2 cùng có lợi nhuận, điều này chỉ công bằng cho startup Zùn lạ lẫm, dù có năng lực, mà thiếu quan hệ và tin tưởng cam kết của đối tác.

Cô Lìn Farrell said... (878)

Ref: Cô Lìn Farrell (877)

Edit: là ko công bằng cho startup thiếu đầu mối, chứ k phải công bằng
Dcm hoa hết pha

Lừa Citizen said... (879)

Anh lại trồi lên gồi đơi, đcm chi bộ cái cho thơm loa. Bấy lâu nay bế quan anh đã đọc hết toàn bộ bài cũng như cồng của quán trong 3 năm 08 09 10. Thế nên mới không trồi lên đới cacc ạ.

Cert said... (880)

Dcm, chém về kênh phân phối

Con nào trên kia, lo lắng rằng trọc phú anh ơi mở nhiều cửa hàng siêu thị mà ít khách quá, dcm, các cô cứ lo bò trắng răng,

Các cô xem báo đảng đưa tin nhé: "Tính đến cuối tháng 10, Thế giới Di động có 1.102 siêu thị, trong đó có 929 siêu thị Thegioididong.com và 173 siêu thị Điện máy XANH" Giá trị thương hiệu của Thế giới di động đạt 1 tỷ USD,

Tại sao các trọc phú anh ơi thi đua mở ngày 2-3 siêu thị, để làm gì kinh vậy người ơi.

Các cô nên tìm câu trả lời từ những dấu hỏi như vậy qua đó hiểu được cách đong tiền của các trọc phú anh ơi.

Khi trọc phú anh ơi nắm trong tay hàng ngàn siêu thị, việc hạch toán lời lỗ hàng nằm chỉ là một nội dung, dcm, cái lớn hơn và đầy tham vọng của các anh ảnh là xây dựng một kênh phân phối cực lớn, nó là một thế lực thị trường và đây là chỗ đong tiền của trọc phú.

Khi một kênh phân phối được đưa lên sàn chứng khoán với một tiềm lực như thế, chắc các cô sẽ không lạ khi giá cổ phiếu hiện nay của thegioididong là 165.000 đồng/cổ phiếu.

Các cô cũng chưa quên vụ M&A của BigC hay Metro với giá hàng tỷ đô chứ,

Buôn bán lời lỗ kế toán mà làm buồi gì, hỡi các batoong.




Cert said... (881)

Dcm, đến đây thị bọn batoong đầu bò lắc não hiểu ra vấn đề chưa,

Vậy hiểu vấn đề đặng làm gì, đừng hỏi ngu a Cert thân yêu tát cho chết cụ má nhìn hổng ra nghe chưa,

Các trọc phú anh ơi đong tiền bền vững vài chục năm được như vậy không thể như vài con phán hời hợt, rằng, cỏn ăn xổi chó táp ruồi,... đâu các batoong đừng có dại mà a dua theo.

Dcm, đong tiền hổ báo như vậy nó có cái nguyên tắc của nó đấy, thưa quý batoong.

Muốn hiểu nguyên tắc, thì trước tiên phải học,

a Cert thân yêu khuyên batoong bỏ ra vài trum anh ơi mà theo Zì kính yêu tầm sư học đao, tất nhiên Fast MBA cao học online, đáng giá đến từng xu đấy.

Các cô, đã batoong lonton mà không chịu học thì chỉ còn đường đổi đời duy nhất là mua vé số Vietlot gì đó.

Cert said... (882)

Nhắc vụ trọc phú anh ơi đánh các anh bương như rửa đít ở ucraina, a Cert thân yêu mới nhớ,

Cách một vài ngày trước, anh Cert tung-xuỳ một chuyên đề marketing chiến lược xuống sỹ quan bộ đội,

A Cert thân yêu copy và edit sơ lại cho các cô thẩm chơi nhé,

Các cô còn nhớ, cái đơn vị gì ở Hà Nội, nó đánh rất rát quá, kinh doanh mình nản luôn với cách đánh vậy. Độc chiếu của nó là hạ giá.

Anh đánh giá nó đã thành công ở 1 khía cạnh nhất định trong thương vụ này

Chiêu này trong Marketing chiến lược có tên là: Chiến lược thách thức thị trường

Đó là, công ty đứng top 3-5 của thị trường, có ưu thế nhất định về kỹ thuật, công nghệ (cụ thể phòng thử nghiệm,...) hay khả năng tài chính

Dùng các chiến thuật sau:

a). Chiến thuật tấn công trực diện, phổ biến nhất là cắt giảm giá

Công ty thách thức thuyết phục thị trường, rằng, dịch vụ của mình ngon hơn (aka nhanh hơn,...) mà giá hạ hơn, quảng cáo ngon hơn (aka sân sau của ông này, bộ nọ,... hay tung tin nói xấu đối thủ rằng thằng này mất giấy phép,..)

Tung ra lực lượng tinh nhuệ nhất, độ dẻo dai đến cùng, tập trung vào thời điểm quyết định ( aka khách hàng hoang mang nháo nhào đi tìm nhà cung ứng,...) và bố trí cho mục tiêu quyết định (aka DN là k/h của đơn vị chứng nhận bị bậc bãi,...thuộc khu vực Miền Nam)

b). Chiến thuật tấn công mạng sườn: tập trung vào các địa bàn đối phương đã cung cấp nhưng tỏ ra kém cỏi (ví dụ VLXD ở Tây Ninh,...); Theo khúc thị trường là thị trường chưa ai phát hiện hay đối thủ không phục vụ.

......

Cert said... (883)

Không liên quan, nhắc lại các cô nhớ

Trong một cồng cách đây không lâu, a Cert đã đăng ký bản quyền sở hữu tên goi "a Cert thân yêu" và "Zì kính yếu" là độc quyền sử dụng của a cert thấn yêu,

Con nào muốn dùng phải xin phép và trả bản quyền nhé,

Chào quyết thắng,

wet blanket said... (884)

Ref: Cert (880)

các cửa hiệu Thế giới di động là tạng franchise, nhượng quyền thương mại, đéo phải chi nhánh nha địc còn mẹ @mụ toét hói

Cert said... (885)

Con wet blanket said... (884) có bị vấn đề đọc hiểu gì không ta,

Cert said... (886)

Thôi a Cert thân yêu đi nằm đã

Danco said... (888)

Ref: Bon chen (872)

Chào người đẹp,

Không, Chị giờ chỉ ngồi 1 chỗ chỉ tay 5 ngón và chém gió thôi, khà..khà..khà...

Kệ mẹ chúng nó mần theo hệ thống đã xây dựng.

Khi đã có một hệ thống có nước nôi đầy đủ, ấm , ẩm và ướt vận hành trơn tuồn tuột, tuồn tuột, tuồn tuột thì việc đặt target, mục tiêu chỉ mang tính chất tượng trưng.

Trả dụ, con Sợt biết mẹ sỹ quan bồ đội dù có cố gắng đến đâu cũng chỉ đạt doanh thu 8 tỷ thôi. Dưng do bản chất tiểu nông nhỏ mọn hẹp hòi. Con cỏn đạt mẹ target 10 tỷ cho anh bồ đội đổi nhằm mục đích cắt mẹ lương anh ảnh. Đồng thời có cớ để đạp bàn, đạp ghế, chỉ mặt con bồ đôi chửi DCM, mày mần ăn dư cặc.

Cơ mà về bản chất, hệ thống của con cỏn chỉ có thể vận hành tạo ra 8 tỷ doanh thu. Cái này con chủ đéo nào chả biết. Chị đi guốc trong đầu cỏn. Khà...khà..khà...ĐCM

Danco said... (889)

Ref: Bon chen (874)

Về cơ bản, chị có niềm tin mãnh liệt, sâu sắc, thủy chung vào cộng sự của chị.

Về bản chất, chị luôn luôn tung xùy tình yêu thương sâu sắc, chân thành , kèm xèng, tất nhiên, xuống chúng lao công nhà chị

Và cuối cùng, chị thấy được ưu điểm và ánh sáng trong trẻo lấp lánh nơi con đôi mắt văn công batoong nhà chị.

Cuối cùng, He...he...he.. ĐCM, về cơ bản là chị đang chơi bạc với cuộc đời, ĐCM.

Danco said... (890)

Chị tuyên bố tung xùy học thuyết SLGB aka SỜ LỜ GỜ BỜ aka sợ lồn gì buồi kèm chủ thuyết 01M aka một chai ông tơn xuống chúng batoong nhằm nâng đỡ tinh thần, khích lệ tính chiến đấu máu lửa của batoong.

Nội dung của SLGB là: Thừa nhận con mạnh có lợi thế, dưng, con yếu luôn có cơ hội. Vì vậy, hãy SLGB, ĐCM.

Nội dung của 01M là: ĐCM, 1 năm doanh thu 1 triệu ông tơn là được. Đừng húng. Địt mẹ con Là sao phát cho thơm loa Aha..ha...ha...

Tất nhiên, chúng cô nên học tập và làm theo 4M của Zì ngài như một cẩm nang gối đầu gường.

ĐCM!

The Kop said... (891)

Ref: Emđẹp Emcóquyền (875)

Cô này sao bỗng nhiên có bitcoin trong ví mà không biết làm gì?

Cô có thể góp vốn của cô vào đây, phục vụ cho việc nhân bản.

Trang này mới hoạt động được vài tháng, đang có nhiều chương trình khuyến mại câu khách. Tiền trả về ví hàng ngày. Thông tin về bọn bỏn cũng khá rõ ràng, có ghi địa chỉ cụ thể (Hove Business Centre, Unit 11 Fonthill Road Hove BN3 6HA, United Kingdom), cơ mà địa chỉ thật giả thế nào Mạt Tướng biết đếch đâu.

Đây là ý kiến đánh giá về Money of future của bạn bè Mạt Tướng

nang_giua_trua said... (892)

Ref: Gà Chíp (865)

Để cho bỏn nghĩ là đã lừa được rồi thì làm gì vậy cô?

Mà tôi đã nói rồi, ngồi đằng sau cái bàn phiếm đó chả có Khoai Tây, Khoai Tủng gì đâu. Hoàn toàn là bọn Á - Phi mọi.

Bọn Khoai Tây đích thị ham vui thường có trò này thôi. Bỏn thả thính 1 lúc vài cô ĐNA. Xong đi du lịch một vòng, đến nước nào cũng có 1 (vài) em đón tiếp nồng nhiệt. Ăn, chơi, ngủ nghỉ có người phục vụ, kiểu thế !

Còn ca của bạn cô thì nên quăng ngay vào sọt rác chứ còn lăn tăn chi trời !

Gia Ngua said... (893)

Nhằm hoàchung khôngkhí hàohứng dón OPERATION PAC BO CAVE vầu 9PM 10/12/2016. Ngựa vừa viết 1 cái KaoDao dể chàomừng, Kaodao nài sẽ dếmngược cho tới thờidiểm í, hehe

Gia Ngua said... (896)


Mõn fút Kaodao sẽ zảm 1 fút cho tới 9pm 10/12/2016 sẽ thành băngrôn chầumừng các bựagộc trởvề.

Gia Ngua said... (897)


Lậptrình haiho quá di, fải chi Ngựa học nó 8 niên vềtrước.

Gia Ngua said... (898)

(Wrong image embeded)
Bựa nào mún post Kaodao chầumừng thì cứ post như 1 bứchình bìnhthường thế nài nhé.
{img=http://tuzinh.com/images/timecountdown.png}

thay { } bằng [ ] nhé.
[/fo]

Cô Lìn Farrell said... (899)

Cái dcm
Bóng bưởi.
Kiếp Zùn mọi rợ khốn cùng
Chó cắn áo rách
Đéo nghĩ ra dc kịch bản khốn khổ cùng cực thế dc, thua chúng mày, lũ mạt rệp
Muôn đời nhục nhã, cái khốn nạn ở chỗ.
Bần nông đặt niềm tin mù quáng vào Zùn nhược tiểu

Tim Meader said... (900)

Anh nổi lên lềnh bềnh, tổng chào cả lò lũ bựa đây

Tim Meader said... (901)

Hôm nay, dễ thở anh nổ về MMO aka making money online. Con nào không ham cút về với mẹ nhế.

Từ khóa hnay là drop shipping. là cục cứt gì vậy? cắt cồng fatra rặnỉa@ của con nào đéo nhớ

Tim Meader said... (902)

Mới chúng batoong nghe hình

The Kop said... (903)

Ref: Tim Meader (901)

Mạt Tướng cổ võ, mời cô nổ banh đít

Tim Meader said... (904)

Đạikhái, các cô sẽ bán con bò mà các cô chưa có, Khi có khách mua các cô lại chạy qua thằng hàng xóm mua con bò của nó và bảo nó dắt đến cho khách của cô.

Nghe bỡn không batoong? vậy có dễ để chạy drop shipping không? lại cắt còng đi ỉa

Dai Cuong said... (905)

nếu bóng Vietlot mà màu đỏ; có khi trúng 69,5 tỷ rồi các cô ợ. Chào mừng đến đây dừng. heehe.

Có 3 ngày; từ 04 đến 07/12; mà nhân dân đủn giải; tăng 20 tỷ, từ 39,5 lên 69,5 tỷ.

Nhiệt liệt chào mừng ngày 10/12 sắp tới.

Nhân dịp này các bựa mới, bựa non hãy nêu vấn đề để các cựu bựa chém nào.

Chủ đề của em là thiên di sang Nga nhợn theo con đường học hành; cánh cửa đang hé mở với em. Mong quán chỉ bảo vấn đề này. Kính trình các ngài.

wet blanket said... (908)

Ref: Gia Ngua (897)

cá nhơn anh tuy vẫn đánh giá cao ý tốt của các cô ý, tức anh chị em danh xưng bựa gộc lâu niên hùa nhau quay "zở về" + "hỗ trợ" quán 1 nhát hehe

nhưng, đéo thích ... dcm nói toẹt ra là thấy trò cave gì này hãm lồn phết quá, dưng kệ mẹ phỏng? chuyện đéo nào lại chả mọc ra con điêng phản đối hay liêng thiêng nói ra nói vào hehe đường các cô các cô cứ chạy, anh từ xa sủa tiếng rồi thôi ahihi

tối thứ 7 anh dẫn con vện tiên tiên đi ăn gà zán và nghe phiêm, có lồn gì trên quán tối đó thì hôm sau lên xem sau

The Kop said... (910)

Ref: Gia Ngua (909)

Mạt Tướng thường thấy cao đao chúng nhảy nhót tụt lùi từng giây. Kao đao của cô lại đứng iêm, phút một phát.

mr.Orlando said... (911)

Ref: Cô Lìn Farrell (899)

Vấn đề muôn thuở bóng banh của Zùn vẩn là dứt điểm.
Rê dắt ngoài vòng cấm có vẻ cũng hay ho lắm, đến thời điểm cần ghi bàn.

Thì sút thiếu lực hoặc không trúng đích. Hay bị tẹt ra má ngoài đẹo mẹ.
Zì có nói gùi bóng banh Zùn, khi nào batoong hi vọng nghi ngút cao vời vợi, thì chúng chủng càng gây thất vọng.

Cũng tội cho mấy batoong đam mê, mang cả chăn chiếu màn ngủ qua đêm ở quầy mua cho bằng đươc ticket. Gọi chung đá đấm quá chán.

An Hoang Trung Tuong said... (912)

Ref: wet blanket (908)

Zì cũng nghe có mùi không doànghoàng nơi kếhoạch của chúng cô.

Sinhhoạt tại Quán, luôn dược Zì hoannghênh. Zù chúng cô là tàungầm chưa baogiờ ló-zạng, là Bựa Mới niêubi, hay là Bựa Gộc từ 8 mùa gòy, thỳ Zì cũng dốixử chúng cô như nhau.

Cái Zì cần và khíchlệ dộngviên, là chấtlượng sinhhoạt của chúng cô, chứ déo là thâmniên Bựa.

Chúng cô muốn về lúc nào cũng dược, muốn dy lúc déo nào cũng okay.

Cái déo gì mà phải mở nguyên một chiếnzịch. Nghe vửa sến vửa tângcông.

Zì déo cần những cú bam nhảmnhí.

An Hoang Trung Tuong said... (913)

Chúng cô sinhhoạt với Zì thỳ ấm vào thân. Chúng cô không sinhoạt với Zì thỳ kệ con bà chúng cô.

Từ giờ những con nào bam nhảmnhí, như con Phanh Lỳ, sẽ bị xóa mẹ cồng.

Zì nhắc lại, Zì déo cần sốlượng.

An Hoang Trung Tuong said... (915)

Ref: Tim Meader (904)

Con Tim Mít Dơ là Bược Mới Niêubi, zưng lại là cánsự MBA của Zì. Con nài dang sống tại dếquốc, có nhiều kanhnghiệm MMO aka buônbán online.

Nên chúng cô gáng mà nghe cỏn giảng. Nghe dược thỳ ấm vào thân, như nghe Zì. Còn không nghe, thỳ tống-cút sang FB mà bànthảo zững dâm xe cán chó, Zì déo cần.

An Hoang Trung Tuong said... (916)

Ref: mr.Orlando (914)

Sure 100% luôn. Cái déo gì mà chiếnzịch hunghăng dánh trống bỏ chày.

DragonFly said... (917)

Ref: An Hoang Trung Tuong (912)

Địtmẹ con Zì Mọi dạo này hơi hồ đồ, cái gì là mùi bất lương? Địtmẹ anh em người ta muốn xôm tụ cho vui thì cứ để xem sao,

Lúc ấy bắn giết cũng chưa muộn. Hệ Hệ

An Hoang Trung Tuong said... (919)

Muốn chơi Drop Selling trên eBay, thỳ việc khá dơngiản.

Chúng cô kiếm một item mình khoái, chảdụ

http://www.ebay.com/itm/Carl-Zeiss-Jena-FLEKTOGON-MC-35-35mm-f2-4-M42-5ds-5d-6d-d800-A7-NEX-a99-GH3-/371407109504?&_trksid=p2056016.m2518.l4276

Gòy nghe xuống ngay zưới hình môtả nó, thấy nút SELL NOW, thì bấm mẹ vào.

Thế là chúng cô thành người bán món hàng ý.

Zĩnhiên việc này dôikhi gặp zủizo. Dó là khi, chúng cô vửa bán xong, thỳ con Drop Seller cũng bán mẹ nó gòi, xèng dã nhận, mà hàng thỳ déo có.

Lúc ý thỳ chúng cô hehe gáng xinxỏ con mua bỏqua, và trả mau xèng lại cho cỏn.

Muốn tránh zủizo ý, thì hãy tìm bán zững mặt hàng mà con Drop Seller có nhiều hơn 1 cái. Chảzụ mỹphẩm, dỏng khựa, phôn khôn, etc.

An Hoang Trung Tuong said... (920)

Con Lài Bẹn ngậm quả mùm bẹn lại.

Zì déo cần chúng cô "xômtụ cho-vui". Zì cần chấtlượng sinhhoạt, và những lợinhuận mà chúng cô khảzĩ nhận dược từ Quán.

Zì mở Quán, cũng có khakhá lợinhuận. Và Zì cũng muốn chúng cô dược như vậy. Không ít thỳ nhiều.

DragonFly said... (921)

Ref: An Hoang Trung Tuong (920)

Địtmẹ ngu, vui có là lợi nhuận không?
Trong 1 ngữ cảnh nào đó đang buồn phiền vì nhiều tiền thì vui trên quán Bựa là 1 lợi nhuận vô hình, đéo cân đong đo đếm được. Hệ Hệ

An Hoang Trung Tuong said... (923)

Trên kia Zì nghe con Hiểm mới con Kốp dang truyềnbá món dầutư HYIP mà nhiều con cóvẻ phảnkháng mãnhliệt.

HYIP, dạikhái là, dầutư mạohiểm online. Tiếng Bương của nó là High-Yield Investment Program (Programme d'investissement à haut rendement). Bỏ 100 ôngtơn, thỳ, cóthể, một ngày thu mẹ lãi 5-10 ôngtơn, zưng, cũng cóthể, mất trắng cục dó hehe.

Zì sẽ có nguyên bài giảng về HYIP. Cách chơi của Bương, cách tránh zủizo, và cả cách chấpnhận thualõm khi gặp zủizo.

Thậmchí Zì cóthể mở zịchvụ HYIP cho chúng cô cùng chơi. Zì chỉ cắn % phí giaozịch và những bàihọc từ chúng cô.

Bọn Bương chơi HYIP khá dông, và không giảm liềulượng, zù chúng biết thừa các nguycơ.

Diều ý có gợi chúng cô con cặc gì không?

Cert said... (924)

Zì ngài kính yêu còn đó chăngchăng,

A Cert thân yêu có việc muốn thỉnh thị Zì ngài,

Là việc a Cert chuyển tiền USD từ tài khoản paypal của a Cert đăng ký tại Giùn sang một tài khoản paypal của người bạn đăng ký tại nước anh Đô Năm Trăm,

Tiền đã chuyển, nhưng sao nó báo pending và bạn anh không rút ra xài được

Khi nào thì nó availaible được vụ này,

Mong Zì ngài kính yêu soi sáng

An Hoang Trung Tuong said... (925)

Ref: DragonFly (921)

Vui, mà déo ra xèng, thì liềm vui ý dược coi là nhảmnhí, "ngắn chả tày gang", dcm con bò.

mr.Orlando said... (926)

Ref: DragonFly (921)

Anh miễn bàn đến sự lợi nhuận mà quán Bựa mang lại cho batoong.
Anh thích sự nhanh gọn khoa học và chính xác khi bốt cồng, đẹo mẹ.

Chỉ tích tắk thui là cồng mình bốt hiện mẹ lên trang chính.
Mấy trang lá cải anh bốt cồng để nói ý kiến của mình đến cả tiếng đồng hồ.

Hay có thể qua ngày hôm sau chúng mới hiện hiển. Chúng phải kiểm duyệt nữa, đèo mẹ chán quá anh đéo muốn tham luận luôn.

DragonFly said... (927)

Ref: An Hoang Trung Tuong (925)

Địtmẹ, con nài dạo nài điên à? Niềm vui còn phải bỏ tiền ra mà mua chứ vui mà còn có tiền nữa ai lại chê? Hệ Hệ

Địtmẹ, thế đặc tình nó đã khai cho Zì mày là 1 số lợn lòi nhờ quán Bựa mà ọp ẹp rồi deal với nhau biz kiếm xèng khẳm chưa? Hệ Hệ

An Hoang Trung Tuong said... (928)

Ref: Cert (924)

Lếu chúng cô mới mở tàikhoản (nhận xèng), hoặc hiếm có giaozịch, thì xèng chúng cô nhận dược qua Paypal sẽ bị treo (pending) từ 20 tới 75 ngày, trong case con gửi-xèng cho chúng cô zùng thẻ tínzụng (debit/credit card)

Phải chờ thoy, déo có cách nào khác.

Zưng lếu con gửi-xèng có Paypal Balance (chảzụ con ý nạp xèng lên Paypal qua bank account, Giùn không dược chơi ngón này), thì chúng cô (aka con nhận-xèng) sẽ tiêu dược xèng luôn, không bị pending.

Cert said... (930)

Dcm, chuyển tiền giữa các paypal khác quốc gia nó chém phí gần 5% đó

An Hoang Trung Tuong said... (932)

Trên eBay có quãng 10% người-bán là bọn Reseller. Nghĩa là, cứ 10 con bán hàng thỳ có 1 con là bán thứ cỏn déo có, nghĩa là bán qua Drop Seller.

Con nào bán hàng mà ghi rõ diềukiện thanhtoán "Paypal Only", thỳ khảnăng cao con ý là Reseller.

Cănbản là, khi thanhtoán qua Paypal, thỳ con bán sẽ nhận xèng trước khy giao hàng. Dây là một lợinhuận lớnlao của buônbán eBay.

Chúng cô mà déo chịu nghe kỹcàng cồng của Zì chỉ vì nó dược biên bằng chữ Mới, thỳ chúng cô chỉ có thiệt, Zì nói thật.

Một cồng giảng zăm zòng của Zì có chấtlượng thôngtin bằng chúng cô surfing FB trong một tháng, thậmchí một mùa.

Bắp Ngô Hương Điêu said... (933)

Vụ này thì DCM em yêu cầu quán làm cho ra ngô ra khoai về chuyện TT rỉa rói em "nghe mùi không đàng hoàng". Nhá.

Thứ nhất, vụ chiến dịch này cho đích thân Các Mác xinh đẹp sai em làm hôm trước. Dcm mần đúng chỉ thị cấp trên, giờ lại bị chửi là đéo chấp nhận được. Dẫn chứng luôn đéo lằng nhằng ngày 27/10/2016:
CBDN - CBDN said... (154) Xilíp hồng tím cho chàng hai-phai
Ref: minhhuong (101)

Bắp Ngô "nghỉ hưu" rồi, nếu sắp xếp được thời gian thì chịu khó về quán, chung tay Pr quán cùng cô Zì và mọi người như xưa nghen.

Việc quảng bá các dự án của Quán không phải cứ có tâm, nhiệt tình với Quán thôi là đủ. Vì nếu vừa có tâm, vừa nhiệt tình, vừa am hiểu quán, đồng thời lại vừa có thời gian đầu tư cho việc viểng, thì sẽ chất lượng hơn rất nhiều.

Mà BN thì bựa kỳ cựu, cũng có kinh nghiệm sát cánh với Zì, với Quán một quãng thời gian tuy không dài so với cả chiều dài lịch sử 9 năm của Quán, nhưng khá chất lượng. (Tất nhiên vị thế của blog thời bây giờ nó khác rất nhiều so với 6 năm trước, nhưng không phải là không thể, khi cô Zì cổ đã định vị được phần nào thương hiệu đang sẵn có).

Còn các "chức tước" bên Asinero thì hiện tại đến giờ vẫn đang tạm thời bảo lưu nhé, hehe. Mọi người cùng xúm lại cho Asinero vận hành đi thôi.

-------------------
Và cả chiến thuật là Các Mác cũng đã duyệt, NHÁ:

CBDN - CBDN said... (190) Xilíp hồng tím cho chàng hai-phai
Ref: minhhuong (189)

Hehe. Ìa, thế nên cồng trước, post đâu đó, tôi mới nói BN nếu nghỉ hưu thì sắp xếp time lên Quán nhiều nhiều. Để cùng mọi người phát động, cùng chơi "chiến tranh" khốc liệt, "đổ máu" cho Quán đấy.

----------------------

An Hoang Trung Tuong said... (934)

Ref: Cert (930)

Dó là phí dủi xèng. Chỉ Giùn mới chịu mức cao dó thoy, quãng 4-5% cho một giaozịch. Còn Bương thì tùy lúc, zưng chỉ quãng 0.5-1.5% thoy.

Cert said... (935)

Zưng lếu con gửi-xèng có Paypal Balance (chảzụ con ý nạp xèng lên Paypal qua bank account, Giùn không dược chơi ngón này), thì chúng cô (aka con nhận-xèng) sẽ tiêu dược xèng luôn, không bị pending.

Tài khoản paypal của a Cert link trực tiếp đến thẻ tínzụng (debit card) là rơi vào trường hợp trên hay sao, thưa Zì ngài?

Meomeo said... (936)

A Lài nói đúng đó Zì, em lên quán ngoài học hỏi Zì và các bựa một số kiến thức thì vui cũng nhiều chứ. Mỗi khi đọc quán mà cười rinh rích sẽ khiến ta mau mau muốn quay lại để được cười nữa....

Mong Zì và đồng sự ko hiểu sai mục đích của chiến dịch. Ừ thì nghe từ chiến dịch nó to tát, nó sến súa, nhưng bản chất đúng là chiến dịch thật, vì phải có đủ khâu chuẩn bị để quy tụ cả trăm con bựa cũ vào quán tham gia cùng thời điểm, khuyến khích bỏn soạn thảo các còm chất....đâu phải chỉ trong một cái stt trên FB hay 1 còm kêu gọi suông trên quán là được.

Tụi em chỉ mong mọi người cùng vui, nhiều người tham gia, và nhiều còm chất để quán lại chất như vốn nó đã từng thôi.

Huyen Anh said... (937)

em vửa thấy cồng của Điêu mà f5 nhát đâu rồi ta ?
Búa tạ ơiiiii

An Hoang Trung Tuong said... (938)

Hôm nay Real của Zì quyết không thắng, nên chúng cô dợi nghe banh cho vui thoy, chứ déo có lửa dâu.

Zidane dệ Zì không muốn thua, vì sợ bị dàmtiếu. Zưng cỏn cũng déo muốn thắng, vì sẽ lên nhất bảng, nguycơ phải gặp bọn Bayern, Man City, PSG, etc. Nguycơ này cực cao, tới 60%.

Lếu Real dứng nhì bảng, thì nguycơ cao nhất chỉ là gặp Juventus. Khảnăng này thấp, chỉ 20%.

Nêu Zì dã tung-xùy 100 ôngtơn cá Hòa hehe, tỷtrọng 14/5 nha, aka bỏ 5 xèng thì thu zìa 19 xèng.

Bắp Ngô Hương Điêu said... (941)

Ref: An Hoang Trung Tuong (912)

Và báo cáo tiếp cả quán nhá (bực TT đéo báo cáo TT) rằng sau khi theo chỉ thị của Các Mác, em đã :

1. Từng đứa có về thi thoảng nhưng không hiện lên vì cảm thấy quá ư lạc lõng không quen ai với ai, lại có quá nhiều đột biến (chữ mới) lạ hoắc hoắc không biết đường nào mà lần. Bỡ nga bỡ ngỡ. Nên em sáng kiến phải đi cả tập đoàn về, cho nó bớt lạc lõng.

2. Trước tiên là 1 cuộc dạng họp lớp cũ. Nhưng lại yêu cầu chia theo từng tổ. Cấm nói loạn xạ như cái chợ. Bốt theo thứ tự không được bam lung tung.

Huyen Anh said... (942)

Nói ra thì bảo sến, nhưng kì thực khi những Bựa cũ đồngloạt quay về Quán lòng em cũng háo hức vô cùng, cảm xúc như được quay trở về nhà với người thân sau chuyến đi xa vậy. Tất cả đang đồng lòng để cùng nhau góp sức kéo lại không khí Quán như xưa đó Zì ơi chứ hổng gì là " nghe mùi không đàng hoàng" đâu hihi.

An Hoang Trung Tuong said... (944)

Ref: Huyen Anh (942)

Mong dược như vây. Zưng Zì không thuộc tạng hoangtưởng.

Huyen Anh said... (946)

Ref: mr.Orlando (945)

vưỡn Lừa, cơ mà quen thói cú đêm sanh hoạt giờ Bương gòi hia hia.

An Hoang Trung Tuong said... (947)

Ref: An Hoang Trung Tuong (938)

Hehe Zì vửa thả 14/5, giờ dã xuống 11/4.

Zì tài-thật, chứ déo tài-dùa.

An Hoang Trung Tuong said... (949)

Ref: An Hoang Trung Tuong (947)

Dảmbảo khi chốt dộihình ra sân, tỷtrọng cá Hòa sẽ còn xuống nữa.

Cert said... (950)

E hèm, hôm trước hình như Zì ngài giảng còn thiếu về các laoij giày này thì phải,


Ecco ECCO WHISTLER, Men's Multisport Outdoor Shoes, Brown (Cocoa Brown), 7.5 UK (41 EU)



Ecco ECCO EXCEED, Men's Multisport Outdoor Shoes, Green (TARMAC02543), 7 UK ( 41 EU)



Ecco Men's Espinho Multisport Outdoor Shoes, Grey (Titanium/Dark SHADOW57486), 7.5 UK



ECCO Illinois Plain Toe Tie




Dr. Martens Lea 4-Eye Chukka Boot

An Hoang Trung Tuong said... (951)

Ref: Cert (950)

Ecco Whistler Boots là hàng bán chạy nhất của anh Búa bên tiệm Búa.

Ecco Illinois Plain Toe Oxfords cũng bán khá chạy.

Ecco Exceed Sneakers thì bán phọtphẹt thoy, vì nghe xấu quá.

Cái cái cònlại cũng xấu, không bán.

Meomeo said... (952)

@Mèo Xinh: quên chưa trả lời còm của em
Em có thể thấy chị trên FB : Thuy Raugi

Tuy nhiên, khi rảnh chút, chị sẽ viết còm hướng dẫn trên quán luôn cách đăng ký vào một vài trang kết bạn tìm người yêu tại Tây Bương, cụ thể là ở Châu Âu, và cách làm sao cho hiệu quả.

mr.Orlando said... (953)

Ref: mr.Orlando (948)

Gọi chung tâm hồn của ông người luôn luôn có xu hướng hoài niệm, trân trọng những thời gian xa xưa zĩ vãng, vì điều điểu luôn là kỹ niệm đẹp and may mắn mà có được.

Cảnh cũ còn đó nhưng người xưa không còn nữa thường làm cho ta cảm giác hụt hẫng đợi chờ.

Nên tâm tư em Điêu thổ lộ ở trên là anh hiểu. Thông cảm hi anh hơi sến xíu hệ hệ.

An Hoang Trung Tuong said... (954)

Ref: An Hoang Trung Tuong (951)

Một số thuậtngữ ngành giày:

Plain Toe: Mõm Trơn
Moc Toe: Mõm Vá
Steel Toe: Mõm Cứng (như giày bảohộ)

Loafers: Giày Lười
Sneakers: Giày Chạy (giày thểthao)
Slip-ons: Giày Bệt (cũng là Giày Lười aka không buộc zây)
Lace-ups: Giày Zây (buộc bằng zây)

Huyen Anh said... (956)

Ref: An Hoang Trung Tuong (944)

Ai bẩu Zì hoangtưởng đâu ư kìa yêu thế chứ lị.
em Xì bam tí cho Zì thả lỏng he he trước khi đi ngủ. Em yêu Zì rất quá zư xưa giờ vưỡn ( macu đứa nào bảo em nịnh cả õngẹo mặc dù đang thế đới hiahia, tranh thủ hơn cao thủ khi LiLy chịmình ngủ xừ). Zì nói yêu em zư vưỡn đi, để em hoang tưởng xí cũng được đặng ngủ cho ngon hí hí

Meomeo said... (957)

Huyền Anh ui, mày lại đang hoang tưởng yêu Zì mà quên rằng, mày bảo Mèo Xinh ất mày mà lại ko cho ních nêm FB thì nó biết mày là ai

Thôi Bonne nuit nhé

An Hoang Trung Tuong said... (959)

Thoy Zì dút buồi vào mùm chúng cô.

Dừng có giỡn-mặt Zì. Chạ hayho déo gì dâu. Zì chưa baogiờ nghĩ mình dã xử-tệ với chúng cô. Thu của chúng cô 1 xèng, thỳ Zì sẽ gắng trả lại chúng cô ít nhất cũng từng ý.

Chúng cô cồng 8 nhát, thỳ Zì cồng 2 nhát. Thế cũng dược coi là côngchính gòy.

Ngược lại thỳ, có dấy. Cắn-cháo-dá-bát là một bảnnăng của Giùn, Zì biết và không phiền. Mong ông chố không cắn cứt, thỳ có hoangtưởng quá không?

An Hoang Trung Tuong said... (962)

À hôm trước con Sao giúp con nào khai Google Voice số phone Mẽo nhở.

Cô nên chơi mẹ zịchvụ ý, zĩnhiên thu xèng doànghoàng. Làm gì, cũng nên có chút lợinhuận bébỏng, thỳ mới bềnvững zàilâu.

Cô cũng cóthể mua Sim Prepaid của Mẽo (loại có Roaming Giùn và khảzĩ nạp xèng aka Topup trên mạng), gòi dăngký luôn (lắp vào phôn của cô, zùng thử ngon), gòy bán cho Giùn.

Giá một Sim quãng 30 xèng, thì cô bán 50 xèng là dược gòy.

Con nào có Sim ý, thì cứ như là dang ở Mẽo vậy.

Cert said... (964)

Post lại một số công nghệ đặc biệt của Ecco,

Công nghệ Direct-injection

Direct-injection là tiến trình đặt phần thân giày (midsole) lên một cái khuôn vừa khít bằng kim loại trước khi kết dính với đế giày (outsole), bằng dung dịch PU - polyurethane (@ con nào nhẻ)

Huyen Anh said... (967)

Ref: Meomeo (957)

Ơ kệ em, thì tranh thủ tí chút lúc vắng Vện Zì chứ có thường xuyên đâu, dù em biết là có mơ giờ cũng hem có được cơ mà kệ chứ ha ha.

Hoy em ngất đây, spam vuivui chút thôi, em ngất đây, đú ví bọn đế quốc giờ nài mợt quớ. Chúc Zì, Phu nhân cùng chi bộ ngủ ngon
Au revoir !

Huyen Anh said... (968)

Ref: An Hoang Trung Tuong (965)

Yêu cạ thương cạ hun hít chút chít quá nhèo @Ngác ( nhớ nó ghê ta )

p/s: Mèo ơi nick FB của HA là Huyen Anh nha, có cái AVT bận áo dài hường đó.

Là Sao said... (969)

Ref: An Hoang Trung Tuong (962)

Để xem con Chăn Ướt (thọc gậy) dùng dăm bữa xem ổn không. Thì anh hỗ trợ tiếp các Batoong khác có nhu cầu.

Có đáng mấy xèng đéo đâu mà kinh doanh Zì, batoong có lợi nhuận từ những thứ nhỏ nhỏ ấy là lợinhuận của anh roài.

Các cô, nên sắm 1 U.S. number cho nó lên đẳng cấp, thỉnh thoảng gọi lung tung tổng đài 1080 Mẽo trêu gái cũng đầy lợi nhuận roài.

Bán hàng trên Amazon, Ebay, kể cả website ở Zùn, treo mẹ số liên lạc tại Huê Kỳ thì có phải hoành-tráng và chuyên-nghiệp không?

Cert said... (970)

Post lại một số công nghệ đặc biệt của Ecco,

Công nghệ Gore-tex

Gore-tex là cungnghệ "za thở". Nó giúp giày không giữ mùi, và chống thấm nước.


An Hoang Trung Tuong said... (971)

Ref: Là Sao (969)

Dcm "miễnphí" hay "từthiện" không baogiờ là nềntảng của một xãhội lànhmạnh. Bandầu cô cóthẻ cungcấp zịchvụ miễnphí, zưng lâuzài thỳ không.

Cô phải nhận xèng, mà tăng chấtlượng zịchvụ, và có tráchnhiệm với hànhvy của mình.

Khai Google Voice theo số Mẽo, thì thu xèng nhẹ thoy cũng dược. Chứ bán Sim Mẽo, thì nó thuộc boong khác.

Trên eBay bọn bán Sim Mẽo dông như dúc. Zì cũng sởhữu vài ông gòy hehe.

Cert said... (972)

Ecco ECCO WHISTLER, Men's Multisport Outdoor Shoes, Brown (Cocoa Brown), 7.5 UK (41 EU)



A Cert thân yêu thích đôi WHISTLER, đã đặt mua tại Anh Quốc Pín

Rất may đôi này hội tụ cả 4-5 công nghệ của Ecco và đẹp nữa
1. Công nghệ thuộc da bằng bò Tây Tạng, là loại sống trên núi cao 4000-5000m so với mực nước biển, nên cực bền và mềm mại.
2. Công nghệ Receptor: ôm chân mềm da
3. Công nghệ Gore-tex: chống thấm nước aka nhúng nước không ướt
4. Công nghệ Direct-injection: đúc đế bằng dung dịch PU - polyurethane


Cert said... (976)


Con nào đi mầm cắn nên học theo a Cert thân yêu mua tậu 1 đôi như này nhé

ECCO Illinois Plain Toe Tie

Cert said... (977)

Vụ a Sao tư vấn tậu một số phone mẽo quốc,

a đã nghiên cứu đã tạo dc 1 số, phí đóng USD 0.99/1 tháng

mà sao khi thực hiện gọi xác nhận nó vẫn chưa ok

Đang loay hoay chưa dứt điểm dc

Là Sao said... (978)

Ref: Cert (977)

Thế huỷ đi, anh đăng-ký cho 1 số trên Google Voice, tài khoản $10, gọi cả đời (never expired).

Giá bán $15 đồng ($5 tiền hỗ trợ dịch vụ 3 tháng).

----

Thích số ở tiểu bang nào cũng được. Texas, Washington DC, Cali, Alaska đều đăng-ký được hết.

Là Sao said... (979)

À thích tài khoản bao nhiêu cũng được.

Chả dụ tài khoản $50 giá là $55
Chả dụ tài khoản $100 giá là $105

Cơ mà không nên mua quá $50, vì có gọi đéo bao giờ đâu.

Gia Ngua said... (981)

Ref: The Kop (910)

KaoDao nhảy từng zây thì chỉ cần 1 vài zòng script thôi.
Nhưng comment blog thì chỉ cho fép hìnhảnh.

Cái KaoDao của Ngựa chỉ là 1 cái hình thoy, mỗi zây Server tạo nên 1 cái hình mới và thaydủi, déo dơnzản dâu nha, dcm làm déo zì có cái KaoDao nầu haiho hơn.

Gia Ngua said... (983)


Việc hàngtrăm con bựagộc cùng kêugọi và về quán sinhhoạt cóthể chỉ 1 dêm, cũng cóthể là lâudài cũng không ngoài mụcdích muốn quán chấtlượng hơn, dẳngcấp hơn. Zĩnhiên cần sự chàodón của Zì và các bựa hiệnhữu.
Có bựa nào từngtrải mà ko nhớ mùi Quán thuở 2008-2014. Ngựa dọc quán cũ mà còn thấy nhớ vãi dái lun.

Tim Meader said... (985)

Anh đi ỉa đã về rồi đây, Drop shipping và cơ hội cho giùn ở đâu?

Gia Ngua said... (987)


Dúng là có những con chóhoang vô ơn với Zì nhưng là số ít thôi, còn dafần là yêumến và biếtơn Zì. Mong Zì xem bọn vôơn như cụccứt zữadàng, nhẹnhàng bước qua, không vì chúng mà ảnhhưởng dến cả người vôcan.

mr.Orlando said... (989)

Ref: Gia Ngua (988)

Cô ham học vậy là anh thích, anh củng hay hâm mộ mấy tên hiếu học lắm .

Kiểu như không phải dạng vừa đâu. Siêng năng thì sẽ thu được trái thơm quả ngọt
không sớm thì muộn. Hệ hệ.

Tim Meader said... (992)

Trước hết hehe lại phải biết đánh bạn với anh ebay or the like. Cái này zì và bựaer đã bàn nhiều mới sợt.

Cái anh muốn hướng đến là làm thế nào để có một listing mạnh? Làm sao để buyer chú ý đến con bò mà các cô đang rao bán? Cái này lại bàn sau thế mới bựa

Tim Meader said... (993)

Bàn vào vấn đề chính là drop shipping.

Có 2 cách drop shipping:

1) Mua qua một thằng seller khác trên ebay or aliexpress or the like

2)Qua một thằng trung gian nhận dropshipping ( cái này giùm thì rất mới nhưng ở mẽo có nhiều Cty chuyển drop shipping)

Tim Meader said... (994)

Cắt cồng chờ tham luận, Zì or Cacmac or bộ đội sét cho anh cái phông mới cho nó kachmệnh nhoa nhoa






An Hoang Trung Tuong said... (996)

Chúng cô chúcmừng Zì thắng 200 ôngtơn nhẹ như Zửa Dýt dy thoy

Bắp Ngô Hương Điêu said... (997)

Chỉ thị vẫn đéo rõ ràng. Em đéo ưng. Nhẽ vì hiểu mẹ nó thành làm trò này để lôi kéo bựa cũ về quán?? Dạ, há há há, thế thì đéo phải. Ạ. Các Mác xinh đẹp chỉ thị mọi người (cũ mới) chung tay PR quán chứ không chỉ thị kéo bựa cũ về !!!!!

Chiến dịch:

1. Mục tiêu PR cho quán (như Các Mác đã quán triệt bẩu mọi người cùng khốc liệt chung tay) thì đã rất thành công bước 1: cả lũ hăm hở đi tổ chức sự kiện, nhìn thông cáo là thấy mục tiêu (thông cáo được cả lũ bốt lên khắp các loại tường group fb có thể), mục tiêu PR rõ mồn một khi lặp 2 lần 1 cái link duy nhất chỉ về Quán Bựa.

Đằng nào thì PR cũng đã thành công mẹ nó khắp nơi rồi, sôi động khốc liệt, cả ngàn người trông thấy link roài. Đã đạt yêu cầu đặt ra lúc đầu nên nếu giờ xì tóp sự kiện thì cũng đã có hiệu quả mẹ nó 1 phần rồi.

2.Chiến dịch này HOÀN TOÀN ĐÉO nhắm mục tiêu kéo bằng được bọn bựa cũ về, vì rõ ràng SỐ ĐÔNG bựa cũ là lớ nga lớ ngớ hoàn toàn ko thích ứng được với sự thay đổi quá lớn trên quán và bựa thì cũng hay bẩu thủ. Cho nên đéo cần phải tỉnh táo hay hoang tưởng đâu, vì kéo bựa cũ về ở hẳn là ĐÉO HỀ được đặt ra làm mục đích trước mắt.

2. Khi sự kiện xẩy ra sẽ có rất nhiều người tò mò xem thông cáo mà click link vào hóng. Cái nài chưa xẩy ra chưa biết thành công tới nhiêu, tuy nhiên tới thời điểm này thì thấy khá đông muốn hóng.

3. Trước mắt sự kiện chỉ là 1 cuộc họp lớp cũ 1 buổi tối, cùng về cái nôi cũ - từ đó mà ta trưởng thành or thay đổi ra.

Hầu hết bựa cũ ai cũng háo hức mong 1 lần được chơi trên quán cùng nhau 1 tối như thủa trước, tụ họp cãi nhau chí chóe về 1 đề tài lịch sử. VUI VUI và VUI. Cho bọn bựa cũ chỉ có thế, và bọn bựa mới 1 phen chơi chung cùng nhau, càng VUI. Rồi bọn hóng tầu ngầm cũng đã đăng ký thành 1 đội chục cô tham gia, VUI càng VUI.

Rồi sau đó ai thích nghi được thì mai vào chơi tiếp, ko thì rút lui im lặng. Đéo ai hơi đâu mà dắt tay đút thìa cháo từng đứa, bởi đó đéo hề là mục tiêu chính.

Bởi vui được thì chơi tiếp, không thích nghi được thì thôi.

-------------

Tuy nhiên, thấy thái độ TT rất gay gắt, mắng sa sả, hiểu là chỉ thị DỪNG.

Không sao cả.

Là Sao said... (999)

Ref: Bắp Ngô Hương Điêu (997)

Cứ làm thôi. Project Manager thì phải quyết liệt chớ.

Kệ mẹ Zì, có thể chỉ là "đòn" đó mà.

Quan trọng là kết quả sẽ ra răng, hơn nữa Các Mác đã chấp thuận chủ trương roài. Thì, hehe, Zì là cccc.

Current Bựa Viên có cần phải tổ chức khâu đón tiếp thế nầu không?

Sao cho tiết kiệm, văn minh, nhưng vẫn hoành tráng là được. Hehe.







Share this post please batoong



Drug these images into your bookmark toolbar to make bookmarklets for getting Video/Image and Hyperlink Embed Code:



No comments:

Post a Comment