Financial risk analysis (Phântích rủiro tàichính) - P4

Tuesday, July 21, 2015





HT Thích Haibựa said... (601)

5 phút dành cho quảngcáo:

Nhàchùa liêntục tuyểnsinh các thíchủ hờ oi sắc như nài:

https://lh4.googleusercontent.com/-BkikYxncjO4/Vbn8-1f08xI/AAAAAAAAAPw/JWK2tBd6OmQ/w620-h413-no/Varoufakis.jpg

ADiDaPhat!

reaper black said... (602)

con Sành kể chuyện phá trinh gái Tây đi

chinh lakhongchuan said... (603)

Dù Zì có ăn mặc như này hay tệ hơn nữa thì "Người là ánh sáng của đời tôi" DDDD.

Rốt said... (605)

@Cậu Zéo: không biết cậu hiểu "thực dưỡng" theo nghĩa nào, còn ở Lừa thì thực dưỡng là dịch từ Macrobiotic mà Ohsawa truyền bá, đã du nhập vào Nam Lừa từ trước 1975. Macrobiotic có nhiều điểm tương đồng với "Whole-food Plant-based".

Nhưng dù sao thì Rốt cũng có một số trải nghiệm giống như cậu: đó là cảm giác đói trong thời gian đầu tiên, nhưng chỉ khoảng 1 tháng thôi. Đúng là khi bớt đạm động vật và chỉ ăn vừa đủ mỗi bữa thì sẽ rất đói nhưng vượt qua được thì thấy nhẹ nhõm rất.

Nếu theo Macrobiotic thì còn phải vượt qua nỗi thèm khát những thứ sau, còn khủng khiếp hơn cơn đói kia:

1. Bột ngọt (mì chính), bột nêm các cái: vì vị giác đã bị đầu độc bởi Ajinomoto và Knor mấy chục năm trời. Thời gian đầu bỏ bột ngọt thấy rất nhạt nhẽo nhưng dần dần vị giác tự nhiên sẽ khôi phục.

2. Đường và các món ngọt: ui chao thèm chocolate và cafe sữa kinh khủng khiếp.

3. Các món chiên xào đẫm dầu thực vật.

4. Thực phẩm chế biến sẵn: đầy ắp phụ gia thực phẩm và khoái khẩu khiến mình ăn rồi là khó dừng.

Sành said... (606)

Thử bốt hình xem có lên không?
Tôi đang ngồi duyệt cồng và nhiền ra góc vườn nhà, bình yên đến rợn người.
[URL=http://s230.photobucket.com/user/aaanhson/media/image.jpg6_zps1r4ner69.jpg.html][/URL]

lucbinh said... (607)

Hi Zì,
Em vào cả 5 paibox này luôn gồi, mà vẫn bótay, không vào được Zì ơi. Zì kiu em với
Paibox Premium
Paibox Elite
Paibox Business
Paibox Relax
Paibox History

reaper black said... (608)

Ref: Day-dreaming (543)

vửa tự ti vửa jấu dốt thì đéo làm j ra hồn hết, ngay cả những việc dễ dàng như học Ăng lê em Mình nhờ.

An Hoang Trung Tuong said... (611)

Ref: Tran Thanh Dat (599)

Không chỉ zằnzi, mà còn cazô nữa, người ơi hehe.


Tám Cá said... (612)

Ref: An Hoang Trung Tuong (570)

Cũng đa dạng về xì tai đới Zì nhũn ạ. Nhưng cái mũ nhìn chả ăn nhập đéo gì.

Còn cái ảnh kia, cổ tay bé xinh, người mi nhon vãi đéo thấy CÁI GÌ CŨNG VUÔNG, khả năng mặc show up nàng Bách Hợp thôi.

lucbinh said... (614)

Paibox Premium
Paibox Elite
Paibox Business
Paibox Relax
Paibox History
Hi Zì,
Em vô cả 5 Paibox mà vữn botay, Zì cứu em với.

DragonFly said... (615)

Ref: Bazi Lốp (597)

Đôi này số bên Lốp bán bao nhiêu? Ship về VN được hông? Anh mua 1 đôi rồi đeo vào post lên zìm hàng Zì Mọi phát. Hệ Hệ

An Hoang Trung Tuong said... (616)

Ref: lucbinh (614)

Cô thử cái Paibox Politics chưa ta? Trên list ở đầu trang có đủ mà?

reaper black said... (617)

Ref: AnhZeoHoanh (562)

Tôi cũng đang tập cắn lửng bụng, Lừa gọi là Ăn Kiêng đó, lúc đầu tập nhọc fết, bụng lúc đéo nầu cũng có cảm jác đói. Nhà tôi lại hay sẵn đồ cắn mà toàn nhũng món tôi thích, nhiều khi cái bụng lấn át lý trí thế là lại đớp tọng, vòng bụng và cân nặng lại tăng fi mã. Khổ khổ là.

Sành said... (618)

Vện tôi vưỡn thích cắn mấy món rau truyền thống nên tôi phải dựng cho vện ngôi nhà kính 20 mét vuông. Rau nàng giồng đảm bảo sạch sẽ vì được tưới bằng nước ăn cũng như phân bón Bio

An Hoang Trung Tuong said... (619)

Ref: Sành (618)

Cây được, Zì khen. Zưng vườn xây xấu quá đcm phí xèng.

reaper black said... (621)

Ref: An Hoang Trung Tuong (611)

Nhìn Đĩ wá đi Zì ui.

Đoàng said... (622)

Thành em Rốt (605) bữa up cái xì-liếp, quên, cờ-nhíp.

Báocáo chi Bựa,

Bần tăng bỏ thịt từ hổm rày (cái cờ-nhíp Rốt-up, zất ấntượng quá), nhẹnhõm gất, chả nhớnhung. Nhiền thấy thịt, thấy zất xalạ quá. Bộtngọt aka mìchính bỏ đã 2chục niên, nên k0 hề biết Knor.

Mắm tôm + dog-meat + lá mơ, là côngthức thầnthánh. Zưng bỏ được 1/2 aka nửa-niên gòi (từ biết Quán). Nên mắm tôm k0 còn lído cómặt.

Ăn 2/3 độ-no-lòi-phình lợi nhuận cao gất. Recommemnd mọi con bựa thựchiện, haiho mọi nhẽ.

Ah, các món luộc, k0 nêm giavị, vị (trời-sinh) của nó, thần thánh, k0 thể tả, nha, cacc mlt. Thử đi, người ơi.

Zì & Co. và Quán, nhận bần tăng 102 lại, đéo nói nhiều.

Thành Rốt xinh lần nữa.

reaper black said... (623)

Ref: Rốt (605)

Tôi mới jảm lượng tinh bột trong khẩu fần ăn (chủ yếu là cơm) mà đã thấy đói choáng váng, nhưng bù lại tôi ăn nhiều đạm động vật hơn: thịt trứng sữa. Còn chỉ ăn thực vật aka Thực Dưỡng như em Rốt đéo biết chịu đc mấy h nữa.

Tám Cá said... (624)

Đụ mạ anh Sành nhé. Mớm cung kể chuyện phá trinh xong pốt ảnh vườn rau. Làm ăn thế này thì chết.

Đoàng said... (625)

để ăn lửng bụng (2/3),

Kĩ thuật quan trọng gất, duy nhất, zưng k0 khó làm, là NHAI-THẬT-KĨ-THẬT-LÂU, đến khi k0 cần nuốt, nó nhuyễn quá, tự trôi lúc nầu mẹ, lại thoát cả rách bao-tử.

Thêm, là, ăn nhiều rau vầu, chọn rau yêu thích í. Nhai rau thật kĩ cũng.

reaper black said... (626)

Nhìn quả nhà con Sành mà tôi gato mãnh liệt wá đi: rộng rãi thoáng mát. Đúng là nhà Tây có khác. Nhìn lại nhà ống Lừa chỉ thấy ngột ngạt bí bách.

HT Thích Haibựa said... (627)

Ref: An Hoang Trung Tuong (611)

Ôi thôi, chân bằng cái tăm thế nài nhẽ tu thành chánh quả thật rồi.



ADiDaPhat

Đoàng said... (628)

Ref: reaper black (623)

Cô đi ngược òi.

Bỏ thịt chả xi-nhê đéo, mần đi. Cứ ăn cơm, k0 cần low-carb, zưng tập nhiều lên là k0 lo mỡ bụng, bo-đì lại đẹp.

Đậuphụ, lạc, vừng, các sản phẩm liên can đậu recommended.

Bí-kíp: NHAI-THẬT-KĨ.

Nếu chưa quen, thì chia nhỏ bữa, chả zụ, chính, ăn 1 bát cơm, 9h30 ăn 3 lát bánh mì or 1 the like.

HT Thích Haibựa said... (629)

Nhân cái chuyện khoekhoang của Zì bướm bương, nhàchùa có cái nầy, không khoe thì không thể nào mà chịu nủi.

Bị kém miếng là khó chịu lắm lắm.

Vậy, nhàchùa có cái cờnhíp nầy, cũng khoekhoang tí tị tì ti vậy hoy à.



ADiDaPhat!

Tám Cá said... (630)

Vui đi được bao nhiêu cứ vui,
Kệ mẹ sóng gió ngoài trời.

Sấm ùng oành như tiếng rắm,
Sét tung tóe như phụt tinh,
Lùa anh ah,
Anh chạy.

Quật anh ah,
Anh xin.

Vãi thơ, phờ ong phong sắc phóng.

Rốt said... (631)

Ref: Đoàng (628)

Đoàng đi đúng hướng rồi. Rốt bổ sung thêm cái hình này để mọi người tham khảo nguồn đạm thực vật có thể thay thế đạm động vật

Ghi chú: ly sữa to tổ chảng ở giữa hình là non-dairy milk, tức là sữa hạnh nhân hay các loại đậu hạt khác. Nếu không có thì cứ ăn các loại hạt cho ngon bổ rẻ. Lưu ý nữa: không uống sữa đậu nành vì bây giờ toàn đậu nành biến đổi gen.

Sành said... (632)

Bắt đầu chuyện phá trinh gái tây
Tôi sang tiệp vào cuối những năm 198x, khi đó ở tiệp đã có sẵn cỡ dưới 30k người Việt thuộc các dạng và đẳng cấp khác nhau như nhân viên sứ quán, sinh viên, học nghề, thực tập sinh, lao động (tức người đi xuất khẩu lao động)v.v.
Kể xơ chút về người Việt ở Tiệp thời ý để cacc biết để dẽ hiểu hơn cho những câu chuyện của tôi sau này.

Sành said... (633)

Lần đầu tiên tôi tỉn gái tây không phải là cú phá trinh vĩ đại mà tôi sẽ kể ở phần sau. Đó là một em phò 18 tuổi mĩ miều hồng hào mọi nơi mọi chỗ, thật không có bút nào tả hết được cái đẹp của ẻm.

tiểu tinhbông said... (634)

Ref: lucbinh (607)

Còn box này sao cô đéo thử luôn còn chừa lại làm cặc

paibox-politics.blogspot.com

Rốt said... (635)

Ref: reaper black (623)

Black đừng nhầm với Low-carb nhé. Low-carb rất nguy hiểm đấy. Cứ ăn bình thường, bớt đạm động vật và 4 thứ Rốt list lúc nãy đó.

Tuy nhiên như bữa trước Rốt có thảo luận, thực phẩm bây giờ chất lượng rất kém, ăn chay rất dễ thiếu chất. Vì vậy phải tìm nguồn thực phẩm đảm bảo, mà gạo là thực phẩm chính nên phải mua gạo sạch chưa bị chà xát trắng. Ở Gồngcó các nơi sau bán gạo sạch nguyên cám hoặc gạo lứt.

Thực phẩm công định

XanhShop

Còn nhiều nhiều nữa, cứ tìm ắt thấy.

Hugh said... (636)

cba ben said... (391)
- Netgear anh đang dùng đéo remote access được. Đã cho cả bọn technical support của Netgear thử set up trên máy của anh (qua Team Viewer) nhưng cũng đéo được. Bỏn bẩu: Lỗi hệ thống, đéo khắc phục được.

Là Sao said... (389)
- Synology đời mới nhẽ remote access đéo vấn đề gì (Thỏ Bennie (334) cồng phơm anh phát, từ trải nghiệm của cô). Khi đó dưới chi nhánh có thể chọc thẳng vào và làm việc trên NAS 1 (khác đéo gì Amazon Cloud, nhẻ). Vấn đề là: 1) Sẽ có trì trệ do tốc độ đường truyền (?); 2) Mạng down thì ăn lồn (!).

Tóm lại vụ này nhẽ anh phải nghe Zì khắm phát. Làm xong sẽ chia sẻ kinh nghiệm, as per your request.

An Hoang Trung Tuong said... (381)
- Vầng, anh nghe Zì khắm. Nhờ nghe Zì mà anh nên người. Đéo nghe Zì thì nghe ai, nhẻ?

ManoWar said... (637)

Mán Oa anh lại trồi lên phán đời đơi, a nghe dạo này thiên hạ đồn tinh dầu Cần Sa có thể chữa được bệnh ung thư? băn khoăn mọi nhẽ? Có quý anh chị nào quanh đây chơi cần thì trồi lên giải thích hộ anh phát

Sành said... (638)

Sau 6 tháng ở Tiệp, đã được ngắm vô vàn gái đẹp, đã được xem nhiều phim sex gái tây nên thèm khát tỉn gái tây là cực độ.
Một hôm tôi đến chỗ ông anh đồng hương làm viejc ở một nhà máy, ở trong khu tập thể nhà máy với nhũng căn phòng cho 2 người không có toilete riêng. Ông anh nuôi sẵn em phò đó từ khi nào không biết, riêng ông anh tôi địt không mất tiền còn khách khác mỗi cú địt phải trả 100 Kuron tương đương 10 đô thời ý. À riêng khu tập thể ý đã có khoảng 20 thanh niên việt nên em phò có thể tiếp hết 20 anh một ngày và doanh thu ngót nghét 200 đô, một con số khủng thời đó.

Sành said... (639)

Khi tôi đến, việc đầu tiên là ông anh đãi địt phò. SẼ không thể nào kể nổi cảm xúc hồi hộp chờ đợi đâu. Tôi thì quá vụng dại và non trẻ mà em thì đã là dân chuyên mẹ rồi.
Khi tôi được ông anh dẫn vào phòng,thấy có sẵn một anh lừa cùng phòng với ông anh tôi ngồi đạp máy khâu may quần bò, em thì nằm tênh hênh trên giường với chiếc váy mỏng và rộng, tôi cứ tưởng ông dạp may<s khâu sẽ đi ra để cho tôi địt, cơ mà ông ý bảo, em cứ tự nhiên đừng ngại, phòng của anh anh khổng thể đi chỗ khác với lại ở đây ai cũng thế không có gì ngại cả. Nhưng tôi thì ngượng quá, người run như cầy sấy, em hiểu ý và động viên tôi: "đừng ngại, lại đây nằm cạnh em". Lại giường em nằm, đaàu tiên tôi vuốt tóc, nói chuyện hỏi han đôi chút cho phải lẽ rồi bắt đầu xoa tiếp xuống dưới, người tôi run bắn như cái lần đầu tiên khi 17 tuổi tôi bị một em phò ở ga hàng cỏ phá trinh.

reaper black said... (640)

Ref: Rốt (635)

Thành em nhế, đúng là cách ăn kiêng của tôi rất jống low-carb, chắc là low-carb lun rùi chứ jống đéo j nữa.

Dê Chưa Già said... (641)

Con Zéo zùng từ lấc ca lấc cấc đắt nhẻ, anh khen. Anh nhớ có lần em Ngác đã vả con Zì tòe loa về vụ thời trang thì phải? Quần áo không làm nên thầy tu nhưng bất hủ mà ăn mặc vầy cũng làm bựa nhân si ngĩ nhẻ?
Ti nhiên các cô cũng nên thông cảm, người to, béo luôn muốn mặc sao cho người gầy đi, nhỏ đi còn người nhỏ, gầy thì lại muốn mặc sao cho béo lên, cao lên. Người trẻ nhiều khi cũng muốn ăn mặc sao cho kẻ khác thấy mình đứng đắn còn Già hói lại chỉ muốn mình như trẻ lại. Zì các cô cũng không ngoài quy luật đó!
Dù sao Anh cũng đánh giá cao sự tự tin của con Zì.
Anh thấy khoe khoang chả có gì xấu, nó chỉ xấu khi mình khoe quá lố mà thôi. Chả dụ: không giầu mà cứ cố khoe mình giầu, chả tỉn được tai mà cứ cố khoe tỉn tai làm chi cho khổ?

reaper black said... (642)

đéo mẹ tưởng con Sành tán đc 1 em Tây rùi fá trinh ẻm, ai dè đi chơi fò à?

Sành said... (643)

Em phò chắc quá quen với cảnh này nên em chỉ cười ôm và xoa tôi cũng. Tôi không dám chạm buồi vào người em, vì như vậy cuộc tỉn sẽ kết thúc ngay, mà tôi thì muốn kéo dài có thể. Tôi run rẩy cởi váy ẻm ra ngắm nghía và xoa và áp mặt trườn khắp người em, chắc được vài phút thì tôi nhét buồi vào bướm ẻm, chắc chỉ được 5 hay 10 giây thì tôi xuất và ngất lịm trên bụng em, em vẫn miệt mài xoa và vuốt lưng tôi.

reaper black said... (644)

Tôi xin đc bổ sung 1 loại quả thực vật rất thích hợp với chế độ Thực Dưỡng đó là quả bơ, mỗi bữa làm 2 quả bơ là no mẹ lun, đéo cần cắn cơm thịt mẹ j hết, dĩ nhiên vẫn cần fải ăn các loại rau củ quả khác nữa.

À nhớ là cắn bơ ko nhế, địt mẹ hôm kia có 3 trái bơ chín ngon wá là ngon mà pama tôi đem đi dằm đường mới sữa hết đkm hỏng hết triết lý Thực Dưỡng.

reaper black said... (645)

hahaha đúng là tintin mới làm quen mùi đàn bà, mấy jây đã xuất, tôi cũng vậy hịhị. À mà con Sành cho tôi hỏi thời đó chơi fò có đeo bao cao su ko hay đi chân trần thế?

Tran Thanh Dat said... (646)

Ref: An Hoang Trung Tuong (616)

Chị Zì đẹp xinh gửi lại cho tôi lời mời vào bê bốc cái, đkm.

Tôi vào bị báo là lời mời hết hiệu lực, lủ móa hehe.

Thành Zì.

Klq, cơ mà sì tai caro của mụ hehe tôi lại ưng, thế mới tài.

Bộ Đội Bắn Đòm said... (647)

Ref: An Hoang Trung Tuong (593)

Đề nghị Zì biếu lại anh ông nài để anh cưỡi ví ông nài.



Đcm tiềm giầy để phối mới ổng ổng khó quá, các mẫu có sẵn ở Nuicho đéo âng được, ga HoangPhuc đéo âng cũng

Sành said... (648)

Một lúc sau tôi dậy lấy giấy lau súng, còn ẻm thì lấy miếng giấy bịt bướm đi ra góc phòng nơi có chậu nước, ngồi xổm vảy nước lên rửa bướm. Tôi thấy quá xấu hổ vì xuất nhanh quá, tôi chữa ngượng với ông anh đang ngồi đạp máy khâu, rằng tôi chưa chơi gái tây lần nào nên nhanh ra,ông anh an ủi, tí làm phát nữa sẽ khá hơn.
Tôi sang phòng khác xem oánh sóc đĩa nhưng trong đầu vẫn bần thần và chờ đợi súng ống phục hồi sẽ quay về làm phát nữa.
Quả nhiên, dần dần tôi khá lên nhiều. Sau 2 ngày cuối tuần ở chỗ ông anh tôi tỉn được 7 nháyvà đã tạo tiền đề và bản lĩnh cho tôi sau này trinh phục gái tây.

reaper black said... (649)

Vậy là chuyện địt của con Sành chỉ là đi chơi fò Tây thôi hả con này?

reaper black said... (650)

A vậy là con Sành dùng fò Luyện Địt để chuẩn bị đong vện Tây chính thức, được đấy tôi ưng. Con đực nào kém địt nên địt fò nhiều để tăng trình trước khi đong vện nghe chưa. Một trong những cách dễ gây ấn tượng với vện nhất là dững cú Địt Đầu đầy hoan lạc và nhục dục.

Sành said... (651)

Ref: reaper black (649)

Cô này không đọc kĩ hả? Kể vậy để khơi mào, nếu không có những cú tỉn phò ý thì đéo có đủ bản lĩnh để dấn thân cho cú phá trinh mà tôi định kể. Nhưng mà thôi, tôi phải chạy đi chút, tối về kể tiếp

Sành said... (652)

Lúc mới sang tây, chưa có nhiều cơ hội để tán gái tây nên việc tỉn phò để giải tỏa khao khát bức xúc là cần thiết.

Khoai Lang said... (653)

Hai rất anh sành ơi. Cơ mà zờ tôi ở hà lan. Nó coai lừa nganh chố. Phò có con con từ chối, đcm.

Dê Chưa Già said... (654)

Hôm trước cô Hai bựa hay cô nầu vét máng vện mà vện đéo thích ý nhẻ, cổ vét máng đéo gì mà làm vện cổ bùn cừi thật là hài hước. Cô cổ còn nhờ cô Tĩnh hướng dẫn thêm về vét máng mà cô tĩnh lặn mất tăm, cô Tĩnh thiếu trách nhiệm quá đi hay chỉ lý thuyết suông vại nhỉ? Đề tài thiết thực như vại mà các cô khác cũng bỏ qua là sao? Chả lẽ các cô cứ đóng gạch cho xong việc à?
Với kinh nghiệm của anh thì anh thấy như này, các cô tham khảo nhé:
Thật ra vc tỉn nhau ít khi cảm xúc dào dạt lắm vì nó bị chai sạn qua thời gian, qua tiếp xúc hàng ngày nên hứng thú tỉn nhau cứ phai nhạt, phai nhạt dần. Hứng lên làm phát cho thỏa mãn nhu cầu sanh lí, xong rồi chả để lại ấn tượng gì. Vì vại vét máng chỉ dùng khi thật nhiều xúc cảm, ít hào hấng thì không nên dùng.
Làm thế nầu để có nhiều xúc cảm? Đói tỉn thì thèm thôi chứ khó đéo gì. Bình thường tuần 1-2 phát thì các cô để mẹ 2 tuần hoặc hơn. Lúc đó vc ai cũng thấy thèm tỉn nhau thì cảm xúc dạt dào, dạt dào.

Tran Thanh Dat said... (656)

Con Lý lươn, con lả lét giọng Gato với con Hốc giang mai, mới con Nổ thấy gõ còn đéo. Đcm các cô cứ nâng cao quan điểm chứ tỉn người nước ngoài có cái lồn gì đâu. Cũng tý lông, tý thịt, tý nhờn nhờn @ con đéo nào đéo nhớ, hehe. Tôi đã cũng được hân hạnh tỉn quật cường quật cường trong 2 năm, cơ mà cô của tôi người Phi Luật Tân, người ơi, hé hé.

Tôi quen cô, khi tôi đang tin tin, móc cống, chạy way tào dĩ nhiên, ở trọ, đcm nghèo lõ đít, còn cổ là chuyên gia phi làm việc ở Lừa, lương ngàn đô huhu. Đó là chưa kể english tôi như đầu bòi bống, chán rất. Trong một lần lắp máy cho nhà cô (cô ở cùng chị gái, cũng làm tại Lừa) thì tôi quen cô. Cô nhỏ người, mặt không được xinh lắm, nhưng quan trọng đéo phỏng các cacc hehe. Tôi cũng chẳng bao giờ nghĩ là lại yêu nước ngoài nên chả để ý, cơ mà cổ nhẽ thấy tôi đẹp trai nên gọi dt lên cơ quan kêu máy hỏng hehe để tôi tới sửa, khà khà.

Đôn Lò said... (657)

Cá nhân Lò đếu thấy hào hứng mấy mí cú tỉn em Ý của cô Hốc hehe. Nhẽ gato. Lò chưa được tỉn em Địa Trung Hải da nâu mắt xanh biếc nào đuỵt cụ con Hốc giang mai hehe.

Tran Thanh Dat said... (658)

Mà thôi, tôi kể chuyện như buồi và nhạt nhẽo vãi dắm chứ không duyên được như con Bín buổi trâu với mấy con quanh đây, nhất là về truyện sex, nên tôi đéo kể nữa. Trước nay tôi chỉ hóng với bam là tài, đkm. hehe.

Nhưng có điều qua thời gian yêu cô người Phi, có đi chơi với dân phi tôi thấy họ rất hay, văn minh hơn Lừa nhiều boong các cô ạ. Phi hầu hết là dân con Chúa aka catolic, tôi đã từng được cô dẫn vào nhà thờ Lê Văn Sĩ ở gồng ( tôi vô thần), cũng đứng lên ngồi xuống và tôi cũng học đòi làm dấu thánh giá cơ mà ngược, đèo mẹ. Qua thời gian yêu cô, trình english tôi lên đáng kể, bắn ầm ầm, bồi tất nhiên. Cổ dạy tôi ăn bốc nữa, nói chung nhiều kỷ niêm rất. Giờ cả tôi và cổ đều yên bề gia thất cả rồi, haizz. Cô vẫn ở Gồng cơ mà tôi lâu rồi mất liên lạc không có tin tức.

Em Phi của ngày hôm qua có hóng quán thì ới anh một câu nha. Hehe.

Dê Chưa Già said... (659)

Đừng bao giờ vội vàng vét máng, đó hầu như là một nguyên tắc. Chỉ nên vét máng khi vện các cô xúc cảm cao trào, máng dầm dề, dầm dề chứ nếu vẫn khô roong thì chưa được vét nha vì vện chả có mấy hấng đâu.
Nói thế chắc các cô đã hiểu trước khi động đến máng thì các cô phải vân vê, đá lưỡi miệt mài hai đầu dzú để kích thích máng rùi chứ? Khi các cô cảm nhận được vện thở gấp gáp tức là lúc máng đã có nước rùi đó.(Tiếp theo vét máng dzư nào thì mời gúc).
Anh chỉ lưu ý với các cô là trong lúc vét máng thì cũng đừng lơi là hai đầu dzú của vện mới mang lại hiệu quả như ý. Nếu làm đúng như thế thì vện các cô chỉ có quằn quoại, quằn quoại muốn lên đỉnh ngay thôi...
Vét máng luôn đánh thức những khát khao ái ân mãnh liệt và để lại cho vện các cô những ấn tượng khó phai. Lưu ý là đừng dùng quá nhiều, quá liên tục, chỉ vét máng khi cả hai đều có nhu cầu để tránh gây nhàm chán.
Chúc ca cô luôn có những buổi giao hoan thật dâm đãng, dữ dội, mệt nhoài, mệt nhoài...

Là Sao said...

Ref: Hugh (636)

Anh có vài ý kiến:

(2) "Mạng down thì ăn-nhồn": giờ này, cô còn lo vấn đề mạng-down là đéo được. Cô lắp cả ba-đường (Viettel, VNN, FPT) luôn cho anh. Xưa (3 niên), công ty anh đã chơi 2-đường, back-up thêm cục 3G, thì xác-suất downtime gần như zero.

(1) Tốc độ khi dùng VPN server: Đúng là cần kiểm-chứng. Phải tính tới lắp cáp-quang (FTTH??).

Con Thỏ Bennie thử ngoi lên confirm phát xem cô có test giúp được tốc độ VPN với con Synology hiện tại của cô không.

Thêm nữa:

Cô Hấc (Hug) để ý, con Synology có chức năng Cloud Sync. Tính năng này cho phép đồng bộ dữ-liệu giữa 1-thư-mục trên NAS với máy-tính (Windows, Macbook).

Cô có thể lợi dụng tính năng này và setup 1-con server còi ở chi-nhánh rồi cho đồng-bộ với con NAS. Anh khuyến nghị chỉ đồng bộ một phần con NAS, dung lượng cần đồng bộ dưới 1T là khả thi.

No comments:

Post a Comment