Financial risk analysis (Phântích rủiro tàichính) - P2

Tuesday, July 21, 2015





VU HUNG said... (201)


SINH CON ĐÚNG LUẬT (*)
(Không phải sinh con theo ý muốn!)

Nhiều bạn trẻ quan tâm đến việc sinh con, hay hỏi mình nên sinh con năm nào thì tốt. Điều đó hoàn toàn có lý.

Một nội dung quang trọng trong những nội dung mình nghiên cứu về con người, chi phối hạnh phúc, sức khỏe, tuổi thọ và sự thông minh của giống nòi đó là sự sinh đẻ phải đúng luật.

Con người là một thực thể thiên nhiên, sinh ra, lớn lên, bệnh tật và chết đi như muôn loài, chỉ khác muôn loài ở hoạt động tư duy (hay nói cách khác : khác muôn loài ở ý thức mà thôi). Vì vậy khi ai đó mất ý thức, người ta nói người đó đang "sống thực vật"! Thuyết "Ngũ hành", thuyết "Bát quái" là nội dung bản chất chứng minh KINH DỊCH là triết học duy vật. Mà đã là duy vật thì không có nhân tố "tâm linh", tất cả là do quy luật sinh tồn của sự sống chi phối.

Trồng cây phải xem các điều kiện : nước, phân, cần, giống và thời vụ. Vậy con người cũng phải xem thế nào là sinh đẻ "đúng luật" ?!!!

Hãy xem bảng bên trên :"VÒNG TRÀNG SINH", có 12 cung :

VU HUNG said... (203)

- Trường sinh : Ví như khi người ta được sinh ra (môi trường sinh sản). Các cụ hay nói : con nhà nghèo, con nhà nòi, con nhà học trò hay con nhà quan ...

- Mộc dục : Mộc là cái cây, dục là sự trưởng thành, như cái cây lớn lên từng ngày vậy.

- Quan đái (có khi còn gọi là quan đới) : "Đái" hay "đới" nghĩa là vùng, "quan" là sự trưởng thành, vùng rộng lớn mênh mông của sự sống. Ta hiểu nôm na : làm quen với môi trường mới, tập sự làm người.

- Lâm quan : Sống và làm việc trong cái môi trường sống mênh mang ấy. - Tạm hiểu là ta đang phấn đấu làm người !

- Vượng : Thời kỳ thịnh vượng.

- Suy : Qua thời kỳ vượng, bắt đầu suy thoái.

- Bệnh : Sinh ra bệnh tật.

- Tử : Rồi ai cũng phải chết.

- Mộ : Sang thế giới bên kia (Chết thì phải chôn, mộ là nhà của người đã chết).

- Tuyệt : Kết thúc một kiếp người !

- Thai : lại đầu thai !

- Dưỡng : Thời kỳ nằm trong bụng mẹ (9 tháng 10 ngày).

Để rồi lại được sinh ra, ta gọi là kiếp sau .

Day-dreaming said... (204)

và vẫn nhớ có cô gì đấy nói đỡ cho mìng. Mà ZÌ dạo đó thỉnh thoảng làm diên bằng ngoa ngoắt

Dạo này Zì chẳng thấy làm diên làm dáng, khoe xì tai nữa nhỉ

VU HUNG said... (205)

Sinh con đúng luật (tiếp theo)

Người xưa cho là như vậy, ta không tính yếu tố tâm linh, không quan tâm đến từng cung bậc của sự sinh trưởng, ta chỉ cần biết : VƯỢNG là thời kỳ tốt nhất của một giai đoạn của sự sống, còn
TUYỆT là thời kỳ xấu nhất của một giai đoạn. Mà cũng theo phương châm "con cái là cốt nhục của bố mẹ" - con cái là một phần máu thịt của cha mẹ, sợi dây truyền máu thịt giữa bố mẹ và con cái là sợi dây vô hình, nhưng lại rất mật thiết. Thường thì con trai trưởng thành chi phối sinh lực người cha, con gái trưởng thành chi phối sinh lực người mẹ.

Sinh con vào năm TUYỆT của tuổi cha, hại cha.

Sinh con vào năm TUYỆT của tuổi mẹ hại mẹ.

Có mấy hậu quả khi sinh con vào năm TUYỆT của bố mẹ :

- Bố hoặc mẹ mất sớm.

- Bố mẹ dễ bỏ nhau.

- Con cái bệnh tật khó nuôi.

- Sau này người con đó, nếu con trai sẽ sinh toàn gái (không sinh được con trai), nếu là con gái sẽ sinh toàn trai (không sinh được con gái) , nếu người con đó vẫn sinh con trai con gái bình thường thì sức khỏe bị ảnh hưởng, sinh ra bệnh tật, làm ăn khó khăn, dễ phá sản, hoặc phải lỡ dở về tình duyên.

Đây là nguyên nhân của những trường hợp hiếm muộn hay sinh con một bề.

Sinh con vào năm VƯỢNG của bố mẹ, con dễ nuôi, bố mẹ an toàn. Sinh con vào năm TUYỆT của bố mẹ thì ảnh hưởng đến bệnh tật, hạnh phúc và tu tuổi thọ của bố mẹ.

VU HUNG said... (206)

sinh con đúng luật (tiếp theo)
(Ở đây tính "CAN" năm sinh của bố mẹ)

Cụ thể : Những người chữ GIÁP (Giáp Dần, Giáp Tý...) không nên sinh con vào năm Thân (năm con được ra đời, không tính những tháng năm nằm trong bụng mẹ).

Những người đúng chữ BÍNH và chữ MẬU cùng không nên sinh con năm HỢI.

CANH kị sinh con năm DẦN.

NHÂM kị sinh con năm TỊ.

ẤT kị sinh con năm DẬU.

ĐINH và KỶ cùng kị sinh con năm TÝ.

TÂN kị sinh con năm MÃO.

Quý kị sinh con năm NGỌ.

Nếu vợ chồng bằng tuổi : kị một năm.
Nếu vợ chồng là 2 tuổi khác nhau thì phải kị 2 năm, một năm TUYỆT của tuổi chồng và một năm TUYỆT của tuổi vợ.

Trong hôn nhân, tuổi vợ chồng hợp hay khắc không quan trọng, mà quan trọng là sinh con. Soi vào Bát Quái, con trai không "TUYỆT MỆNH" với mẹ là người vợ yêu chồng con, con gái không "TUYỆT MỆNH" với bố là người chồng ấy yêu vợ con , thế là hạnh phúc. Còn vợ chồng rất hợp nhau mà đẻ con sai luật cũng sẽ ly tán. Đấy là lý do khi yêu rất yêu, thề non hẹn biển thế mà vừa có con chán nhau ngay.

VU HUNG said... (207)

sinh con đúng luật (tiếp theo)

Nếu các bạn hiểu : Triết học phương đông là triết học duy vật biện chứng (để phân biệt với các lý thuyết triết học duy tâm khác) thì đây là quy luật, đã là quy luật thì ta chỉ có một cách là biết tốt mà theo, biết xấu mà tránh, không có cái gọi là "hoá giải".

Ở đây nói rõ thêm vấn đề sinh con vào năm TUYỆT :
- Thường thì vào năm TUYỆT của chồng (âm thịnh, dương suy) dễ sinh con gái . Và ngược lại, vào năm TUYỆT của vợ (dương thịnh, âm suy) dễ ra con trai. Và như vậy là hợp lý, thường không để lại hậu quả gì quan trọng. Và nếu đã trót sinh vào năm đó mà không đẻ thường, phải mổ đẻ, tức là đã phải can thiệp bằng dao kéo, đó đã là cách khắc phục rồi đó.

Chỉ cần tránh, đừng sinh con vào năm TUYỆT đã là tốt lắm rồi. Các cung khác trong VÒNG TRÀNG SINH không có tác dụng mạnh lắm, ví như đẻ con vào năm Tử không phải là sẽ bị ai đó chết, hay đẻ con vào năm Bệnh cũng không hẳn bố mẹ hay con bị bệnh, các cung ấy chỉ thể hiện sự đi lên hay đi xuống của chu kỳ mà thôi.

Có bạn cho rằng không nên nói vấn đề này ra, như vậy làm cho những người trót sinh con phạm luật lo lắng, còn người nghiên cứu nghĩ khác, cần phải biết nguyên nhân, đừng đổ tại tuổi tác hay phúc đức, mà chính là sự hiểu biết hạn chế. Hơn nữa, thế hệ này trót sai thì phải dạy cho thế hệ sau đừng sai lầm nữa, không cứ bước theo vết xe đổ của người đi trước rồi lại kêu ca sao khổ thế !

Chúc các bạn có những quyết định sáng suốt !

(*) LUẬT : Không phải luật lệ (giống như luật giao thông), không phải luật pháp của một chế độ chính trị hay một quốc gia, mà là LUẬT SINH TỒN CỦA TẠO HOÁ.

Nhà nghiên cứu Nguyễn Bá Minh

Rốt said... (208)

@Anh Lý: nếu em phát hiện bệnh nan y thì em xách balo lên đường rong chơi tháng ngày, đến đâu hết tiền thì chết ở đó luôn. Thề không tốn tiền cho bệnh viện ạ, dù bv tây hay bv lừa.

CBDN - CBDN said... (209)

Ref: Day-dreaming (204)

Còm nói giùm cô Mơ Ngày ngày trước đây. Take it easy!


=====================================
Tiện thể, tôi cũng muốn chia sẻ với các cô Bựa mới và (maybe) cả những Bựa đã cũ nhưng chưa hiểu Zì (nếu có) rằng: hẳn là Zì các cô nhẽ không giàu bằng những xu lẻ thu của từ cô.

Với Paibox - đó chỉ là mức phí tương đối, tượng trưng để các cô tiếp cận với nhiều thứ khác: văn hóa mua hàng online, bỏ thói quen đọc chùa, có một chút phí để được nhận nhiều hơn những tinh hoa không public..., đại khái thế. Và nếu có lỡ không như cam kết, thì Zì đều có dẫn giải đàng hoàng, rõ ràng lý do.

Chứ đúng như cô Khoai nói đâu đó trên kia, chỉ với những thứ các cô (nếu sinh hoạt chăm chỉ)nhận được từ Zì ngay tại cái Quán công cộng này - thì cá nhân tôi đã thấy không có mức phí nào là xứng đáng, chứ chưa tính đến những thứ trong mật thất.

Dễ hiểu vì sao Zì lại cáu kỉnh khi có ai đó lèo nhèo về chuyện phí P.B. Một người mở Quán để chia sẻ và khai sáng, không care mọi chửi bới mạt sát mình trong mọi vấn đề, nhưng riêng chuyện này Zì lại cáu, thì mong các cô tự rút ra lý do cho mình.

Đối với Zì các cô, có những điều nhảm được, đùa được, chửi được thoái mái, Zì vẫn hay nói vui là "zắm thoảng mây bay"... nhưng có những vấn đề cần nghiêm túc thì cân nhắc đừng nên đùa nhả.

P/S: đây là quan điểm và cách nhìn của cá nhân tôi, k sure Zì các cô cũng trùng suy nghĩ tôi.
=======================
ĐÙA NHẢ
An Hoang Trung Tuong said... (3690)

"...Zững câu đùa của Lừa, zù vôtình hay cợtnhả, cũng chứa đầy zững ác-ý, bấtcông, và thủđoạn. Bôlão kêu là đùa nhả.

Bảnchất jống Lừa là vậy. Chúng nghĩ zững đùa-nhả đó chỉ là đùa, chẳng ảnhhưởng đến ai. Chúng quên mẹ một điều, zằng thuở bé chính chúng cũng từng bứcbối khi bị đùa như vậy. Zững bứcbối nhonhỏ góp zần thành bứcbối nhớn, và tâmhồn lũ các cô đen sạm từ lúc nào đéo biết.

Trong Quán này cũng có nhiều con hay Đùa Nhả. Zì đéo muốn nói trựctiếp, zưng Zì khuyên các cô thayđủi." (by An Hoàng Trung Tướng).
======================

Day-dreaming said... (210)

Ref: Rốt (208)

Vẫn biết là thế. Cơ mà đến lúc già đi, trí tuệ lùn đi. Mà cái này nó ngấm dần dần, ngu đi từ lúc nào ta ko biết. Thế là lại sợ chít, lại nỉ non, lại ra đường nhìn thấy đám ma chại về nhà nhốt mình trong phòng run cầm cập.

Rốt said... (211)

@Chị Mun: ở Nụi thì Rốt không biết. Còn ở Gồng giờ đã có nhiều cửa hàng thực phẩm organic: Hoa Sữa ở Võ Văn Kiệt, Organica Nguyễn Đình Chiểu, Organik Thảo Điền, Xanhshop.com... Khổ nỗi thực phẩm organic thường đắt gấp đôi gấp ba thực phẩm thông thường, lại không nhiều lựa chọn. Bởi vậy dù đó là lựa chọn hàng đầu thì Rốt cũng vẫn phải ghé lựa chọn thứ hai là siêu thị, dù sao cũng đỡ sợ hơn thực phẩm trôi nổi bên ngoài.

Day-dreaming said... (212)

Cảm ơn CBDN nhé. Nhìn lại mình ngài xưa, thấy thú vị lắm.

Mờ sao Zì mặc nhiên ko ý kiến ý cò cho nhiệt tình của cái cô CBDN nài nhẻ, đến tem phiếu cũng ko có. Zì hai búa tạ làm sao mà cứ nhìn nhau múc mắc vậy à.

Hay là...

Rốt said... (213)

@Mình: Rốt đã nghĩ thế từ lâu lâu lắm rồi cơ Mình ạ. Vì thấy nhiều bô lão về già bịnh tật quá thảm, trông không còn chút tự trọng nào. Rốt nghĩ mình sẽ không bao giờ như vậy.

reaper black said... (214)

Clip em Rốt bốt hay quá đi, nhưng đúng như mụ Toét nói fastfood Tây Bương vẫn an toàn chán nếu so với đồ ăn của Lừa - ngập ngụa hoá chất độc hại và vi khuẩn gây bệnh, người bán hàng dùng tay trần bốc đồ ăn cho khách nhìn gớm chết.

Thực phẩm xanh như Rau củ quả Lừa thì ôi thôi ăn vào ko những ko ngăn đc mà còn khiến ung thư phát triển mạnh hơn.

reaper black said... (215)

Em Mình che giấu thân phận giỏi thế, sinh hoạt 1 thời gian dài rùi mọi người mới biết là vàng son :)

reaper black said... (216)

Ui ních CBDN là em Lily thật à ? Sao đủi ních hoài vậy em ?

Nhân tiện nhờ em bốt lại hộ cồng Zì giảng về những phẩm chất đức tính tinh hoa của giai mà gái nên yêu và lấy nha, tôi sợt mãi ko ra.

Day-dreaming said... (217)

tiện khoe tí thành quả nhà trồng. Thực tế là chẳng chăm sóc gì , tuyền là xin xỏ về trồng hoặc là tự hoang mọc lên

https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xta1/v/t1.0-9/11800170_818578591588795_8494315339858673761_n.jpg?oh=a7ec1a330ecf3a97268f5c604f303fe9&oe=5653BBC9&__gda__=1447648064_e435313d76604ada70899ae055686204

với
https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11750736_818578838255437_8031810861155614362_n.jpg?oh=7b354c4e9a929e77864f865ba5fcc509&oe=56115118

Day-dreaming said... (219)

đây nữa...




Rồi mấy loại rau dại nữa. Hồi đầu thì cứ vừa dọn quang mấy hôm sau lại đâu và đấy, mệt quá. Sau rau cứ thó ra ngọn nào là bị vặt trụi cho vào nồi ngọn đó. Chẳng tốn công dọn vườn. Công nhận sức ăn còn hơn sức phá. Muốn phá thì cứ nghĩ cách biến nó thành đồ ăn là xong, đỡ nhọc nghĩ.

tiểu tinhbông said... (220)

Ref: CBDN - CBDN (209) 
Cô CBND này càng cồng càng thấy gõ vô duyên, DCM. Tôi thắc mắc đơn giản và hợp tình, mà cô làm một tràng đéo liên quan dưới danh nghĩa "cho những ai chưa biết???"
Cô CBNDTrích dẫn lời không đưa link, lại chụp ảnh cồng một cách nửa vời, nhẽ cô không biết cái gọi là quy tắc cơ bản trong giao tiếp?Có những sai lầm, chuyện không vui đã xảy qua, nhưng cô vẫn lôi lại, công khai tên gất vô tư như vụ cô Mìng. Nhẽ chỉ biết hét cho sướng cái loa mà mặc kệ suy nghĩ của người khác?
Duyệt cồng hết 3000 indexes, với tên CBDN.Bông thấy thế này:
Nội dung cô cồng trước giờ chả có gì ngoài chộp mấy bức ảnh cồng của mụ Zì up mẹ lên facebook, gồi dẫn link FB về Bựa, xong die mẹ.Cũng, hay dẫn lời Zì, thanh minh thanh nga hộ Zì, suy nghĩ hộ Zì, trông gất giống fan cuồng oppa Zì quá. Đoán CBND là vàng son?
? Nhẽ Zì cần cô thanh minh thanh nga hộ thật ?
Đối tượng của cô chủ yếu là Bựa mới, hoặc người cần tìm bài đã đăng, hoặc các văn công đéo biết đánh máy.
Mục đích chính là để giúp đỡ. Suy cho cùng tinh thần cô vầy là gất tốt. Bông công nhận. Nhưng làm ơn đừng làm quá lố, mất hòa khí. Nhớ, hãy khép mẹ loa lại khi không cần thiết.Đây là cồng góp ý, không nhằm mục đích đả kích.
Rất mong được trở thành thành viên Bựa. Nếu chẳng may có gì sai sót, các bựa đổ shit nhiệt tình và lý lẽ, tớ nhận tuốt, hehe

reaper black said... (221)

Ngon quá em Mình: trứng cá, đậu bắp, đu đủ...Cần lúc nào lại ra vườn hái lúc đó. Ở lừa bây h cứ tự sản tự tiêu là tốt nhất.

CBDN - CBDN said... (222)

Ref: tiểu tinhbông (220)

Đã ghi nhận. Cơ mà bình tĩnh đi cô, sẽ tốt hơn đấy.

Tôi chơi Quán đủ lâu, và nhẽ cũng đủ nhận thức cơ bản để biết hiệu quả (nếu có), cũng như những hậu quả (nếu có)- từ công việc của mình . Mỗi người vào Quán đều có mục đích riêng nào đó. Và tôi hiểu công việc của mình .

Have fun!

Day-dreaming said... (223)

Ref: reaper black (221)

đậu bắp... dễ thương quá.

vườn đó chủ yếu để xì xì trét ợ. Đao đầu thì ra ngía tí lá tí cây, chuyển cây này từ chỗ nọ sang chỗ kia, hít thở, rồi cho muỗi đốt cảm giác rất phê.

Còn nữa là chỗ cho mấy cụ đi bộ về mót sử lí nhanh...

Lamtac said... (224)

HN có cửa hàng hữu cơ nầu tin cậy được không cacc. Ở Phồng trước tui thấy bọn Đại học HP có thí điểm ở TIên Lãng, Vĩnh Bẩu nhưng chắc dẹp mẹ gòi, chả thấy tăm hơi đâu.

Lý Toét said... (225)

Ref: Rốt (208)

Tớ thảo luận với em về cơ hội kinh doanh bịnh viện. Riêng em, phơi phới, bịnh nó sợ em thì có.

Day-dreaming said... (226)

cuối tuần bốt nhạc nào



Hush, don't speak
When you spit your venom, keep it shut I hate it
When you hiss and preach
About your new messiah 'cause your theories catch fire
I can't find your silver lining
I don't mean to judge
But when you read your speech, it's tiring
Enough is enough

Gúc dịch:
đừng nói nữa mẹ mài. Câm mòm chố của mài lại. Anh ghét mài vì mài chỉ sủa ra lòi cay nghiệt, mài lên giọng giảng đao đức, về thần thánh, những giả tưởng bung bét.

Anh chả thấy tia sáng nào cả, anh chả thèm nghe nữa, chán lắm rồi khi mài cứ nói và nói, đã bảo là đủ, quá đủ

I'm covering my ears like a kid
When your words mean nothing, I go la la la
I'm turning up the volume when you speak
'Cause if my heart can't stop it,
I'll find a way to block it, I go lalala nanana

Gúc dịch tiếp:

anh đang bịt tai đây. mài nói như kứt. nêú mài còn lải nhải thì xin lỗi anh sẽ bật volum hết cõ vì anh đếu chịu nổi nữa rồi, phải có cái gì để anh khỏi phải nghe nữa chứ. Hoặc anh bỏ đi đây.

còn nữa....


Day-dreaming said... (227)

Cuối tuần chúc cả chi bộ bịt tai với mọi bi quan, chán nản, thất vọng nhé....an bình một ngày để tuần tới chiến đấu tiếp.....

Rốt said... (228)

Ref: reaper black (214)

Đúng là bây giờ thực phẩm độc hại bủa vây tứ phía. Nhưng như Rốt thấy những người xung quanh mình, chính họ quá bừa bãi dễ dãi, ăn nhậu hàng quán tràn lan, đồ ăn thấy ngon mắt tiện lợi là mua. Trong khi chỉ cần chịu khó cân nhắc địa điểm mua thực phẩm có uy tín rồi về tự nấu lấy mà ăn là đỡ nhiều rồi.

Còn nếu so sánh fast food và thực phẩm truyền thống ở Lừa cái nào độc hại hơn thì cũng khó nói. Những miếng gà rán thơm lừng đẹp mắt chính là từ những con gà được "sản xuất" theo công nghệ thế nào, nhồi nhét những loại hormone và kháng sinh gì mà có thể tăng trọng gấp 4 lần so với cách đây nửa thế kỷ?



Công nghệ này đây:

Rốt said... (229)

@anh Lý: Thành anh!

Nhưng dù sao em cũng mong ai có tiền thì đầu tư trang trại cung cấp thực phẩm sạch cho mọi người khỏe mạnh.

Em tin rằng y tế và dược phẩm không nên là một ngành đầu tư kiếm lời.

CBDN - CBDN said... (230)

Ref: reaper black (216)

Chỉ là cái nick thôi mà anh Black, là ai có quan trọng gì đâu, quan trọng là chúng ta nói gì, chia sẻ gì thôi chứ.

Về câu hỏi của anh, giảng thành chuyên đề chính xác vào yếu tố giai tinh hoa như anh đang tìm thì Zì nhẽ chưa, nhưng nói rải rác bất chợt ngẫu hững 7 năm qua thì đã từng, tôi bốt ra đây xem có giúp gì được anh không.

Tôi k bốt link, vì là còm tổng hợp của nhiều bài rải rác từ lâu. Cô nào thích tìm link thì có thể cóp bất kỳ đoạn text nào đó, rồi quẳng lên google để tìm ra xem đoạn đó Zì nói trong bài nào. Sợt từ khóa thì có thể khó tìm, chứ đã có sẵn cả đoạn text dài thì dễ có kết quả thôi.

CBDN - CBDN said... (231)

Ref: CBDN - CBDN (230)

TIÊU CHÍ CHỌN CHÓ

(về TIÊU CHÍ CHỌN VỆN, mời tham khảo tại Note Facebook An Hoang Trung Tuong)

https://www.facebook.com/notes/an-hoang-trung-tuong/ti%C3%AAuch%C3%AD-ch%E1%BB%8Dn-v%E1%BB%87n/910377709022840
======================
*** Tiêuchí chọn chồng của gái thì đơnjản hơn rất nhiều, đó là Jầu hehe.

Nếu không chọn được chó rất Jầu, thì chọn chó hơi Jầu, nếu vưỡn không chọn được chó hơi Jầu, thì gắng chọn con jầu hơn trong số các con ứngviên.

Còn các thểloại cằm chẻ (như Chạn Khắm), ngực nở (như Zái Ghẻ), thối mồm (như Lài Mồm Bẹn), đàn ngọt hát hay (như Sành Đức Lợn), amtường chất-nghệ (như Vìa Lét).. đều chả ăn thua đéo jì nếu bỏn không có xiền hehe.

thua đéo jì nếu bỏn không có xiền hehe.

Các vàngson yêu của Zì!

Các em đừng có tin vầu hoa-hồng và nước-bọt, như bọn tiểuthuyết vẫn cổvõ. Đéo mẹ tìnhyêu mà tuyền nước-bọt hẳn là thứ tìnhyêu bọ-xít, quẳng cho chó cũng đéo đáng.

***Tinhiên nếu fải lựa jữa hai thằng đực có độ Jầu như nhau, thì các em cũng fải lựa ngoạihình đúng không.

Khi ý các em nhớ:"Jai nguôn cái đéo cũng vuông"Nghĩa là cơthể thằng jai càng vuông thành sắc cạnh nhiều càng tốt (trái mới gái cần nhiều hình tròn).

Tỉnhư cằm vuông, trán vuông, mũi sắc nét, mép gẫy, mắt thẳng, cơbắp gânguốc vuôngvức, quả mông hình vuông chứ không hình tròn, quả ngực cũng thế, bàn chân vuông chứ không nhọn, vươnvươn.

Cơthể jai càng nhiều chỗ vuôngvức thì thằng thẳng càng tửtế fóngkhoáng đạilượng, jai mà chỗ đéo nầu cũng tròn tròn thì toàn gay hoặc hifi cả đấy.

***Gái thôngminh nên chọn tạng liềnông như nài:

- Tựtin- Zẻozai- Năngđộng- Hàihước- Fốngkhoáng- Fôngtrần- Quyếtliệt- Nói đủ mần nhiều- Yêu nhiđồng- Ngănnắp- Sạchsẽ

Chúng có thể hơi xấu-trai chút. Chả sao cả. Sau khi các em tới tuổi 30-35, các em sẽ thấy bề-ngoài của tên liềnông chả có tẹo játrị nào.

Các em cũng sẽ jà đi mauchóng ở tuổi 40. Khi ý, thằng chồng đỏmzáng của các em sẽ thành của-nợ thựcthụ.

***Jờ Zì vưỡn khuyên gái nên chọn chồng jầu. Có jì sai không?

Zưng Zì vưỡn khuyên gái luôn kiếmtiềm tìnhyêu đíchthực. Cái tìnhyêu nài không zễ kiếm bằng chồng jầu.

Chỉ cần zuyên và khéo, các em có-thể lấy được chồng jầu. Và đó sẽ là một lựachọn tốt. Còn tìnhyêu là hehe hên-sui, có muốn cũng chưa chắc được.

Có-thể sau khi có tìnhyêu đíchthực, thì các em vưỡn hehe chọn chồng jầu. Việc nài cũng không sao cả. Cả 2 thứ đó đều quantrọng, và nếu chỉ được chọn 1, thì các em hãi chọn thứ thiếtthực hơn.
=========================

Lý Toét said... (233)

Em Rốt,
Thực phẩm organic có nhiều tiềm năng thị trường. Tuy hẹp hơn thị trường rau sạch, organic là một phân khúc đủ rộng để đầu tư.

Song, đất xứ ta vừa xấu và vừa đắt hoặc quá xa để sản xuất không có lãi. Nên, trong thực tế, có rau sạch đã là may.

No comments:

Post a Comment