It's simply cancer (Nó là ungthư) - P13

Saturday, November 29, 2014





An Hoang Trung Tuong said... (2401)

Bọn nhiđồng miền Nam được đưa ra Bắc sống và học tậptrung trong các trường Trõi aka trường họcsinh Miền Nam (trong khi pama chúng vưỡn nằm vùng tại Namkycho) đúng là contin thật đó bọn văncông mặt lồn trâu ạ.

Các cô còn nhớ chị 3H vện Zì trong bài Valentine không? Chị ý từ Nam ra Bắc một mình, khi mới 6-7 tuổi, pama sau đó tèo somewhere trong Saigon.

Đươngnhiên khi đưa chúng nhiđồng ý ra Bắc, thì lãnhtụ đéo bảo đó là contin. Lãnhtụ có ngu đéo đâu. Mà chúng bảo, đưa ra Bắc cho các pama yêmtâm không lo bị Ngụy trảthù.

Thựctế cho thấy, bọn Ngụy chưa từng đànáp jađình concháu một vixi nằmvùng hay tậpkết nào. Địt cụ bọn Ngụy. Thậmchí vện của nhiều vixi gộc tậpkết ra Bắc còn cưới Ngụy, kèm cả nhiđồng vixi mini luôn. Tạng nhândân này Zì gất thườngxuyên môtả trong các bài biên Thiênđàng.

Con của vixi thậmchí còn được bọn Ngụy cho học và làmviệc trong zững ngành quantrọng. Chảdụ con Trung Nguyẽn Thành mần phicông chiếnđấu Ngụy. Con nài chính là con đã đánh bôm zinh Độclập Saigoncho vào zững ngày cuối của chánhphủ Ngụy. Papa của con Trung là vixi gộc, từng bị Ngụy tửhình và bêu xác ngoài xalộ.

Việc jữ tới vài chục ngàn nhiđồng mần contin ở Backycho đã khiến các pama chúng buộc fải trungthành với ông cụ tới chết.

Đây không là chiêubài mớimẻ jì. Trong cuộc vạnlý trườngchinh bên China Tào, khi anh Mao tiếnhành đại-thoái-binh chạy trốn quân anh Tưởng, anh ý đã khuyên tấtcả các chiếnbinh của mình fải mang vợ con theo.

Trong số quãng 90 ngàn người thamgia vạnlý trườngchinh, zo đó, có tới 5 ngàn liềnbà và nhiđồng. Hầuhết số này tèo trên đường vạn zặm, mostly bởi đói, rét, tậtbịnh, và tainạn trên lúi cao sông sâu. Zưng cũng nhờ số liềnbà nhiđồng ý, các chiếnbinh của Mao đéo có đường thoái lui hay fảnbội. Thật hàohùng quá.

Chị Hạ Tử Trân, vện đầu của anh Mao, đã đẻ liền 2 nhiđồng trong cuộc vạnlý trứdanh. Cả hai nhiđồng ý đã được chị Trân jao cho nhândân bầnnông không quen nuôi júp, vì anh Meo biết chúng đéo sống nủi trên đường cáchmạng. Địt cụ anh Mao.

Chục năm sau, khi cáchmạng thànhcông, anh Mao cho người tìm hai nhiđồng vạnlý. Cả hai biến mất không còn vết.

Bộ Đội Bắn Đòm said... (2402)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2401)

Địt cụ bất hủ là đơi chứ đéo đao aha. Trình văn anh lùn đéo có diên sắp chữ như Zì nên con đéo nầu trên kia mới có cơ hội chưởi anh. Chỉ cần tài phân tích dưới Zì nửa boong thì anh ỉa vầu mẹt đcm

Xin Zì hãi tiếp tục lên mic thông não cho cỏn

Bộ Đội Bắn Đòm said... (2404)

Ref: Bazi Lốp (2385)

Chúc anh Lốp phồng chân cứng đá mềm. Đcm tôi GATO ví anh quá đi. Anh cho tôi cấu nhát vầu mông đít thằng Lốp con nhế hế hế

Phong Ky said... (2405)

Trước khi vạn lý Mao tổng quản chỉ mới cấp ko cao lắm, nhánh của Mao chỉ là nhánh phụ lên tránh được sự truy kích của Tưởng nhị ca.

Sau khi hội quân ở mạn bắc còn đúng cỡ tám ngàn đầu lâu, anh lãnh tụ tên gì quên mất mụ Zì bổ sung giúp, hết quân lên bị thất sủng tức quá bệnh mà chết, he he. Bi kịch của nước mẹ từ đây.

Lão Bựa said... (2406)

Con mụ Zì câm mõm đi. Biết cặc gì về các thiếu nhi miền Nam và học sinh trường Trỗi.

Các HSMN ra Bắc bằng nhiều cách nhưng đéo phải là con tin gì. Họ ra Bắc nhiều khi cha mẹ cũng không còn. Họ đầu tiên tụ họp thành các trường học sinh miền Nam và các trường Nguyễn văn Bé ở rải rác trong các tỉnh phía Bắc. Học sinh trường Trỗi là con em những người đang đi B,C,K etc được tụ tập lại theo quyết định của Tổng cục chính trị. Quyết định như nào thì đi mà gúc, Lão biết đéo.

Sau vì Mỹ tìm diệt các mầm non he he nên B mới đưa sang mẹ khựa trong lúc đó các nước XHCN đều muốn nhận. B đéo thích nên chọn khựa. Ở Quế Lâm.

Mụ Zì đúng khi nói chúng là con tin trong chiến tranh.

Trường Trỗi về nước năm 1968. HSMN về hết năm 1975. Bây giờ HSMN hay trường Bé thống lĩnh mẹ. Quyền hơi bị cao.

Thôi Lão đéo nói nữa. He he.

No said... (2408)

Ngộ Tướng, con!
An Hoang Trung Tuong said... (2401)

Con hãi nghiên cứu thêm Khu học Xá TW ở Tào, nơi giữ nhiều con tin từ thời 1952, đó là vện của Lân Nguyễn Dũng, Doanh Đăng con Bốn Lành, Hảo Chu con mật vụ Xương VC (HT biết gõ),... ect. Tiếp sau đến trưong Trõi, Trường Bé đưa dần con vi-xi gộc qua.

Một nhóm nhi đồng cuối cấp 1, đầu cấp 2 đã đào ngũ cuốc theo đường tàu về Đọ một các oanh liệt hơn anh Dền, anh Tám vì bị truy đuổi chúng phải lánh vào gừng. Chúng sang thời đó đói quá,đánh nhao, trộm cắp áo sống,vớ bốt,....

Nhưng thời 52 bỏn nhi đồng này yêu anh Mao, anh Cụ gất vì chúng được bú sữa cả bình treo ngoài hiên.

Cha nhiều nhân chứng và kỷ vật thời Khu học Xá TW nơi giam giữ nhi đồng cách mạng, và đào tạo một số cốt cán sau cải thổ và đánh Namkycho ác liệt.

Xứ mệnh Phangxit jaohoang đã cơ bản cho con của Chúa ở bán cào Tây, với bắt tay thân thiết Mỹ-Cu.

Bữa nào Cha sẽ cho các con biết những chiện ly kỳ từ Cu-Ba đến Florida zư nào? Gồi bọn sỹ quan gộc sẽ bán hàng "tố" Phiden trong các vụ tài trợ cho Anggola, Conggo, Vn,...

Các con chỉ còn người bạn cuối cùng chính là anh Kim Jong Un, nhưng Jaohoi không mệt mỏi cho sự nghiệp công chính của Chúa.

Chúc các con mùa Giáng sinh an bình, Chúa thương các con bằng tấm lòng của Cha.

Các con liêu ý, Bê sẽ mạnh tai lới lỏng xèng và chánh sách tài chén và mọi điều sẽ tốt cho bọn đông xèng. Thị trường ấm dần, tệ Cụ sẽ giảm dần để xuất khẩu và tăng số.

Bê đã chấp thuận lý thiết tỷ giá bò trườn sau khi tham vấn Cha, dưng vào lúc nào thì Cha ko được nói, lời hứa với bất cứ ại phải trọng. Đó là đức tin mà các con hầu như ko có để mất, còn!

Phaolo!

Ngẩu Pín said... (2409)

tôi đây rồi anh chị ơi, tôi xin phép cóp bài tôi biên về 1 chị về ăn tết quê chồng.
tôi biên theo trải nghiệm ở quê của chính tôi, vĩnh bảo huyện việt tiến xã:

Tôi lấy chồng được 2 năm, tết nào cũng về quê chồng ăn Tết gần nửa tháng. Tôi làm ở công ty nước ngoài, dưới quyền tôi có 20 nhân viên toàn tốt nghiệp đại học ở nước ngoài.

Chồng tôi là người ngoại tỉnh, tôi quen anh hồi đại học, mến tài anh, chúng tôi yêu nhau rồi kết hôn, cuộc sống bộn bề nhưng thông cảm hiểu biết lẫn nhau, chúng tôi hạnh phúc.
Tôi sinh ra và lớn lên ở thành phố, chưa từng về quê lâu ngày, trừ dịp tết.
Cứ 25 hay 26 tết, chúng tôi lại về quê. Tôi tính đoảng. Chồng tôi mua đủ thứ măng miến mộc nhĩ linh tinh , anh nói của tôi mua.
Nhà chồng tôi có bố mẹ chồng, vợ chồng anh trai chồng cùng 2 đứa cháu, và cô em gái chồng.
Khi vợ chồng tôi về, mọi người tay bắt mặt mừng, vợ chồng tôi có chốn riêng vì nhà khá rộng, có 5 gian, ở 2 chái nhà có ngăn thành phòng thì dành cho ông bà và vợ chồng anh tôi, em chồng ở nhà dưới, 3 gian giữa cho vợ chồng tôi và trẻ con. là chồng tôi nói thế.
Tôi thì không hiểu "gian" ở đây nghĩa là thế nào, chỉ là cái nhà cỡ 40m2, không hề có tường ngăn, hóa ra 5 gian là nói về độ rộng, 1 gian rộng vài mét vuông, nếu có cột thì rõ hơn, chùa trăm gian cũng không to lắm, thì nhà 5 gian các bạn tưởng tượng được.

Ngẩu Pín said... (2410)

Gọi là phòng, nhưng nó là 1 cái gường, tô hô sát gian chính, che bởi cái ri-đô, sát với cái ghế sa lông ở chính giữa, nếu ai đó dựa lưng vào thành ghế, sẽ động đánh "cục " một cái vào gường ngủ của tôi. Chúng tôi cũng không dám quan hệ, vì cái gường long-mộng luôn dập kình kịch vào tường mỗi khi có dao động trên nó.
Thật lòng, tôi rất không vui khi ngủ như vậy, mà suốt cả dịp tết, các chị ạ, có 1 cái của sổ ở gường của tôi, nhưng tôi không bao giờ dám mở, vì cửa sổ trông ra nhà vệ sinh và cái chuồng lợn, con lợn đáng ghét đó kêu ịt ịt suốt đêm và luôn va lục cục khiến tôi chỉ mong giao thừa đến sớm, con lợn đó sẽ bị chọc tiết trước giao thừa.
Điều đầu tiên tôi ngạc nhiên là đánh răng, tôi không dám để bàn chải đánh răng của tôi cạnh những bàn chải của anh chị em chồng. Thậm chí tôi không dám gọi những thứ kia là bàn chải đánh răng, nó mòn vẹt, cán cầm đã từng có mầu gì đó tôi đoán là xanh hoặc tím nhưng đã bạc hết, những sợi nhựa rẻ tiền tòe ra 2 bên như những sợi râu mép, nếu đánh răng, tôi tin họ phải đánh nghiêng bàn chải, vì ở chính giữa không có gì, các sợi nhựa đã cong hết sang 2 bên.
Sau khi đánh răng xong, tôi cất bàn chải của tôi đi.
Khăn mặt cũng là 1 vấn đề, họ không dùng riêng khăn mặt, chỉ có độc 1 hoặc 2 hay 3 cái, chung cho tất cả, và khăn nào cũng trông có vẻ tốt khi nó khô, nhưng khi nhúng nước, nó trở lên nhớt như một con lươn, khiến tôi rất sợ.
Khỏi phải nói, khi dùng khăn xong, tôi cũng cất đi.

Ngẩu Pín said... (2411)

Nhờ giời, quê chồng tôi có 1 bể nước mưa, những con bọ gậy và côn trùng có chân như mái chèo luôn giãy đành đạch trong đó, mỗi khi tôi múc nước vào cái chậu nhôm, luôn phải vớt chúng ra, sau khi than thở với chồng tôi, anh ra ao (tôi kể về cái ao sau) câu lên vài con cá nhỏ nhỏ đòng đong mài mại hay con gì đó anh nói tên mà tôi quên mất, đem thả vào bể..
Thật kì lạ, chỉ sau 1 ngày đêm, mọi con bọ trong bể nước mưa đều biến mất hết, tôi chưa kịp cám ơn chồng thì hôm sau nữa, 1 con cá chết thối từ khi nào, mắt lồi ra, bụng ngửa lên, khiến tôi không dám dùng nước mưa hôm đó. mà ra ao thì tôi lại sợ..
Mọi sinh hoạt rửa ráy ở quê chồng tôi, đều ở cầu ao. luôn có mấy con vịt kêu cạc cạc bơi quanh đó. bọn này buổi đêm cũng hay ré lên, khiến tôi cũng mong giao thừa đến sớm, bọn này cũng chung số phận với con lợn đáng ghét.
Cầu ao, là 1 cái bậc, giống như cầu thang nhà tôi, nhưng họ xây khi chưa có nước, khi nước ngập lên, thì gọi là cầu ao, nhà chồng tôi giàu có, lên cầu ao xây bằng đá xanh.
Vào buổi sáng, khi cậu con trai nhỏ của anh chồng tôi muốn đi ngoài, mẹ nó bê nó ra cầu ao, xi nó ỉa, và rửa đít thằng bé tại cầu ao, và thật kì lạ, buổi trưa, chị bê rổ rau ra chính chỗ đó để rửa, tôi sợ, không dám ăn rau.
Cần phải nói để các bạn hiểu, ở quê chồng tôi, cầu ao là nơi làm tất cả mọi việc về rửa ráy, họ rửa tất cả ở đó, chân, bát nồi niêu, bu gà, đáy của cái lồng chim, ( toàn phân chim)...
Và bọn trẻ con, vẫn ngồi ở cầu ao ỉa xuống.
Tôi cũng thấy, rất nhiều cá con tung tăng ở cầu ao chờ ăn đồ miễn phí.

Ngẩu Pín said... (2412)

Về quê chồng, vấn đề vệ sinh thực sự là ác mộng..

Tôi từ bé đến lớn, vẫn dùng hố xí bệt, và tôi hay cầm quyển sách để đọc khi hành sự.
Về quê anh, đi đại tiện thật sự là mối kinh hoàng.

Buổi đêm, đó hầu như là bất khả thi, tôi phải cầm 1 cái đèn pin ( đó là lần sau, chứ lần đầu ko có đèn pin tôi phải dùng đèn dầu, cái bóng đèn luôn muốn rơi ra khi tôi di chuyển) đi bộ vòng ra sau nhà, gần cái cửa sổ phòng ngủ của chính tôi, qua chuồng lợn, trèo lên vài bậc chông chênh, và chui vào cái hố xí kinh hoàng đó. Nó có 1 cái lỗ đen kịt, có 2 viên gạch kê chéo để đặt chân, cái lỗ được bịt kín bởi 1 cái tròn như cái đĩa bằng bê tông, giữa có cái lỗ, và 1 que tre to dài chọc vào lỗ đó, để đi vệ sinh, tôi phải cầm vào cán tre kinh tởm đó ( tôi luôn lót giấy ) mở cái lỗ ra, và đi vào cãi lỗ đen mịt mờ đó, khi xong việc, tôi lại đậy cái lỗ lại sau khi đẩy 1 lớp tro than lên trên.

Và ruồi nhặng thì quá kinh khủng, dù ở đâu, trong nhà hay ngoài sân, tôi luôn nghe tiếng vỗ cánh e e e e của chúng, và chúng luôn bậu vào mặt tôi khi tôi díp mắt buổi trưa, và cố hút cái gì đó quanh mép tôi.

Ngẩu Pín said... (2413)

Nhà chồng tôi rất tốt với tôi, tuy nhiên tôi cũng phải làm nhiều việc, tôi luôn phải nấu nướng 1 cái gì đó, tôi có cảm tưởng, ở quê, họ ăn không ngưng nghỉ.
Cái bếp quê chồng là nỗi kinh hoàng với tôi, nó là 1 bãi rác không hơn khi lần đầu khi tôi vào bếp. rơm , củi, cành tre và giấy vụn khắp nơi.
Nó tối mịt dù ban ngày do toàn bộ bếp là màu đen do ám muội, và đun bằng rơm và củi, công nghệ mới được áp dụng là cái lò bằng than có quạt, nhưng lò đó luôn có 1 cái nồi to tướng phía trên đun 1 cái gì đó, hết nước thì đến cám lợn, rồi lại nước.. rồi cám.
Lần đầu tập đun bếp bằng rơm, tôi làm cháy luôn cái que tre dùng để ủn rơm vào, và cũng suýt làm cháy cả cái bếp, trong bếp đầy những tre gỗ nhỏ để đun, rơm thì hết lại ra rút ở vườn..
1 điều làm tôi không vui là bố chồng tôi, mặc dù ông rất quý tôi, đó là việc ông khạc đờm.
Ông hay hút thuốc lào, đó là 1 cái ống tre có cái lỗ để cho thuốc, trong ống tre lại có nước, nước đó tôi làm đổ ra 1 lần và có mùi tởm lợm, bố chồng hay tọp má rít thành tiếng giống như tiếng ta giật bồn cầu.
thuốc lào khiến ông hay khạc đờm, ông hít 1 hơi dài, khạc 1 phát, vài nhổ vào cái ống của riêng ông, giống cái hộp bia 500ml loe miệng. tôi luôn sợ cái lọ đó, tôi luôn dùng chân đủn nó ra xa vì sợ làm đổ nó.
Nhưng lắm lúc ông lười, ông khạc ở gian giữa ( phòng khách ) và hít thêm 1 hơi, ông nhổ ra sân, đàn gà bu lại ăn thứ cám cò kì dị đó.
Nhưng tôi ghét nhất khi ông ngồi ở gường tôi ngủ , và khạc đờm nhổ qua của sổ ( cánh của sổ tôi luôn đóng kín buổi đêm nhưng ban ngày phải mở ) cục đờm bay qua gường của tôi, phi ra ngoài nếu may mắn, nhưng thông thường, cục đờm đó luôn vướng vào chấn song cửa sổ của tôi, quấn rất nhanh vài vòng mà người khạc biết cũng lờ đi. tôi phát điên khi phải lau nó lúc vắng ông, đôi khi tôi quên mất chính xác chấn song nào bị cục đờm bám, thế là phải lau toàn bộ chấn song với cảm giác cục đờm xanh ở mọi nơi, tởm. và để lâu thì nó khô đi, thành 1 thứ keo dính, tôi phải dùng 1 con dao cùn để cạo nó ra.

Ngẩu Pín said... (2414)

Mẹ chồng tôi cũng rất tốt với tôi, nhưng bà luôn bị đau gì đó, bà có tật rên.
Cứ đêm là bà đau, đau là rên, lắm lúc bà rên lúc 2 giờ sáng, bà rên kiểu như nửa khóc nửa ai-oán, cộng với tiếng côn trùng nỉ-non khắp nơi, làm tôi nổi gai ốc vì sợ.

Ngẩu Pín said... (2415)

Nhà chồng tôi chỉ náo nhiệt từ 28, đó là ngày con lợn bị chọc tiết…
Đó là lúc, cơn ác mộng của tôi bắt đầu, suốt mấy ngày, họ chỉ toàn ăn và uống vào nói, bố chồng tôi khạc đờm gấp 3, mẹ chồng tôi rên to gấp đôi.
4h sáng, tiếng người gọi nhau râm ran, chồng tôi đã dậy từ lúc nào, và tiếng con lợn kêu lập tức đánh thức cả xóm : éc …éc..éc
Tôi trùm chăn kín đầu, bịt vào tai, mà cũng ko chịu nổi, tiếng chồng tôi và anh chồng và các họ hàng to dần xen với tiếng con lợn đang yếu dần, họ gọi nhau đun nước bê nong bê nia chia thịt, rồi tôi nghe tiếng con lợn rống lên trước khi ằng ặng khi bị đâm, thế là xong đời nó.

Ngẩu Pín said... (2416)

Tôi phải dậy, vì không thể nằm khi mọi người dậy hết, tôi giúp đun nước, con lợn đã được cạo lông trắng hếu, giờ tôi biết thêm 1 điều về chồng tôi, hóa ra anh là 1 đồ tể chuyên nghiệp. anh thậm chí biết chọc ngón tay vào chậu tiết để nếm tiết canh đo mặn nhạt. khoắng tiết 1 vòng để biết độ đông đặc lâu nhanh. Họ gọi nhau xẻ thịt rồi nhồi làm dồi, rồi giã làm giò, rồi xẻ để gói bánh chưng, tôi gần rời 2 cánh tay vì phải giã giò, là việc duy nhất tôi biết làm. Rồi suốt cả đêm hôm đó, tôi thức để trông nồi bánh chưng, thú thật ngồi ngủ gật canh nồi bánh mà tôi nhớ Hanoi quá, tôi cũng không thích ăn bánh chưng, nó giống như món xôi giã nát với cục mỡ lầy nhầy chính giữa.

Ngẩu Pín said... (2417)

Ở quê, xưng hô cũng là 1 vấn đề, tôi xưng chị với vài đứa trẻ và lần nào mẹ chồng tôi bảo : "ấy ấy phải gọi bằng cậu!"có vẻ như bất kì thàng trẻ con nhem nhuốc nào cũng có thể là cậu tôi hoặc anh tôi, đến nỗi tôi phải chào tất cả bọn ranh con bằng cậu cho chắc.

Ngẩu Pín said... (2418)

Suốt cả tết, quê chồng tôi lao vào những cuộc rượu liên miên, chồng tôi say suốt, còn tôi và các phụ nữ thì luôn nấu ăn, dọn, rửa.. rồi lại nấu ăn.
Ở quê, tôi nhận ra ai cũng có thói quen rung đùi, mỗi khi ngồi vào ghế, là chân họ rung lên bần-bật, như chứng động kinh, tôi cố quan sát xem họ rung chân phải hay trái, nhưng hỡi ôi, dù chân phải hay trái thì họ đều rung, có người còn rung cả 2 chân cùng lúc, và nếu họ dựa vào gường của tôi thì rung cả gường, giống như đang có 1 cơn động đất nhẹ.
Đến giờ, tôi cũng ko hiểu sao họ lại run rẩy chân khi ngồi ??

Ngẩu Pín said... (2419)

Ở quê, tắm cũng là 1 cực hình, suốt cả ngày nấu nướng dầu mỡ, nếu muốn tắm, tôi phải đun 1 nồi nước ( mất cả tiếng để đun nồi nước này ) rồi bê vào nhà tắm với 1 chậu nước lạnh, rồi bê vào nhà tắm là 1 phòng hết sức hẹp không hề có mái che (quê chồng tôi, họ nghĩ nhà tắm thì ko cần mái thì phải), trộn nước nóng lạnh với nhau cho vừa, và ngồi xổm, giội từng gáo nước lên người. và phải nhanh trước khi nước nguội, tôi luôn vừa tắm, vừa suýt soa vì lạnh.

Ngẩu Pín said... (2420)

Liền ông ở quê chồng tôi hết sức thô lỗ khi ăn, họ luôn nói rất to như cãi nhau, vừa nhai, vừa nói, vừa hút thuốc, họ chỉ ngừng nói khi ngậm mồm uống hớp rượu hay rít hơi thuốc, và chỉ 1 giây là họ tranh nhau nói, và tôi sợ nhất là hút thuốc, họ thả khói đầy nhà, đến nỗi tôi cảm tưởng đang ở phòng hơi ngạt của đức quốc xã. Và miếng thịt nào tôi ăn, cũng cảm tưởng như ăn thịt xông khói.
Và hầu như lúc nào cũng ăn, 8h sáng họ đã bắt đầu bưng lên mâm rượu thịt đầy tú ụ, và ăn đến 10h đêm luôn.

Ngẩu Pín said... (2421)

Suốt chục ngày tết quê chồng, tôi không có 1 ngày an lành, rửa dọn nấu, loanh quanh từ bếp đến cầu ao, đầu tóc xổ tung, quần áo tõa tượi…
Tôi nhớ Hanoi với phòng ngủ của tôi, bồn tắm của tôi, café sáng của tôi, bàn trang điểm của tôi…

Năm nay, tết lại sắp đến, tôi biết chồng tôi sẽ lại giục tôi về quê ăn tết.
Tôi đã qua phố sinh Từ, mua 1 con dao chọc tiết lợn, bản rộng nhất 15 phân, cán gỗ, đầu nhọn hoắt, giá 95 ngìn đồng, đúc từ nhíp xe ô tô gát 69 của liên xô cũ.
Nếu thàng chồng mở mồm bắt tôi về quê nhà nó ăn tết, tôi sẽ đâm nó chết.
Mà không, tôi sẽ về quê cùng nó, đâm chết cả nhà nó. Từ thàng bố hay khạc đờm đến con mẹ hay rên của nó.
Tôi điên rồi các chị ơi…..

tran truong said... (2422)

anh em trade FOREX mua một it AUD để đến sang năm kiếm tiền tiêu đê. Năm ngoái tầm nài tui hô mua AUD, và khi bán AUD tui hô cũng trúng nốt. Anh iêm tin tui đê hehe. Trò nài cái quan chọng là timing thui.

Lão Bựa said... (2423)

Ref: pe^te^211 (2407)

Con Tê tê say say này vẫn tê tê say say hử? Chuyện Lão nói vì chính Lão là người trong cuộc. Đèo mẹ.

Công dân loại hai said... (2424)

Test

Lão Bựa said... (2425)

Ref: Lão Bựa (2423)

Vợ Lão cũng là học sinh miền Nam về nước năm 1975 đấy. Đèo mẹ.

Công dân loại hai said... (2426)

Ơ, địt mẹ con Zì hãm lồn! Biết đéo gì về 32000 mini NKC mà suy luận bố láo. Hồ sơ của bỏn người nhà anh quản lý đây.
Khâu mẹ mõm 3 năm 9 tháng bây giờ.
Rảnh anh sẽ giảng. Giờ đi đã.

Công dân loại hai said... (2427)

à, địt mẹ bọn mini nkc bắc tiến 54, chúng mài vào đây mà bạch hóa về thân phận chúng mài đê. để cho bọn nhãi nó thêu dệt về số phận con tin của chúng mài mà không thấy nhục hử?

Lão Bựa said... (2428)

Ref: Công dân loại hai (2427)

Cô cứ từ từ chờ khoai nhừ, đéo gì mà đã lồn xồn. Đúng chất dân TKC. Đèo mẹ.

Phonghip said... (2429)

Cái vướn đề ở chỗ 32 nhi đồng lừa ra bắc thì do chiến tranh ! Ok
Do cái đéo gì cũng oke !

Nhưng học cái lồn gì mới vấn đề
32 k lừa non đó sau khi đánh đuổi mẽo gòy tuyền nắm những vấn đề cuốc gia
Giờ bét te le. Toè mẹ lồn vẫn quanh quẩn chả lối đi

Bĩnh bầu said... (2430)

Chúc mừng Lốp có tới 4 tháng lận được làm người công chính. Đcm, tên nầu từng sống chui lủi thì biết 1 ngày cũng quý.

Pín, quê chồng ăn Tết của mụ giờ nổi như cồn. Trên fb chỗ nầu cũng thấy chia sẻ, kiếm cắn đc cắc nầu từ nó chưa?

Bĩnh bầu said... (2431)

32k nhi đồng đèo phảy con nầu cũng là con tin, nhưng rõ ràng chúng chứa đầy con tin trong đó.

Nếu tất cả đều con tin, lộ mịa. Tất nhiện khi đưa con ra, bọn đưa mong sự an toàn cho con mình, đèo ai nghĩ là mình bị trói tay chân sau này, biết thì đã đèo đưa. Có ai như Tưởng đc qua Xô Liên đâu mà biết két sì tệ. Ấy thế mà Tưởng còn phảy vứt con trai lại xô để thoát thân đới.

Bọn đưa ko nghĩ, nhưng bọn đón, chóp bu, thì mưu cao kế sâu.

chuẩn tướng said... (2432)

Bazi Lốp said... (2385)
Chúc mừng cô Lốp, tổ sư bố nhà cô, tôi ngưỡng mộ cô quá đấy!

chuẩn tướng said... (2433)

Con Pín bam chuyện ở Vĩnh Bảo ah? Cô anh Già phòng gộc vào xác minh lại cái coi. Quê chỗ đéo nào mà nghèo Zữ vậy, sao ko ra Ks mà ở. TSB con điên

An Hoang Trung Tuong said... (2434)

Ref: Lão Bựa (2423)

Người trong cuộc thì biết cái lồn jì, hả con lợng điêng đầu bò.

An Hoang Trung Tuong said... (2435)

Ref: Công dân loại hai (2426)

Cô quảnlý hồsơ thì trong ý ghi rõ "Anh nhiđồng ABC là contin của chị bồđội XYZ" hả con lợng điêng?

An Hoang Trung Tuong said... (2436)

Chínhsách bắt đànbà và nhiđồng của bồđội cáchmạng làm contin có từ anh Mao thời vạnlý trườngchinh. Zì đã jảng gõ gòi. Vídụ cũng đủ cả. Tấmgương hai đứa nhiđồng thấtlạc của anh Mao trong cuộc vạnlý còn sờsờ ga đó. Các cô cãi được cái máu lồn.

VodkaWhisky said... (2437)

Anh Chuẩn nhẽ chưa về cái làng quê BKC nào hay sao? ĐCM anh Pín tả chính xác vãi lìn he he he

VodkaWhisky said... (2438)

Ref: Sất (2374)

Thực ra thì tôi chém thế thôi và vài lần định làm thế rồi. Nếu cần thiết thì tôi sẽ làm như thế chứ đéo chọn giải pháp bóp cổ, he he he

Anh bẩu thế là bạo lực thì tôi cũng đéo cãi, nhưng trong tình huống cần thiết thì cũng vẫn phải có hành động cách mạng he he he, quan trọng là hợp lý và chấp nhận được

An Hoang Trung Tuong said... (2439)

Trong bài luận chuyênkhảo Hạt Giống Đỏ trứdanh của Zì Tây Bương, Zì đã zạy các cô, zằng mấy trăm hạt jống đỏ của cáchmạng Backycho, trong đó có cả nhiđồng của anh Ba Zuản, anh Chinh Khu, anh Đồng Vều, đươngnhiên cả nhiđồng của bôlão Zì (aka pama Zì), cũng như toànbộ nhiđồng của jới lãnhtụ cáchmạng, đều được đưa sang Tàu và Nga làm contin, suốt từ zững năm early 195x (x<1) ông cụ lên zừng khángchiến tỉn Fáp.

Các nhiđồng ý làm contin cho cái jì? Cho súng, đạn, thuốcmen, lươngthực, mà bọn Nga và Tào cho ông cụ của các cô vay đánh nhau mới bọn Fáp, chứ còn đéo jì.

Các cô nhẽ còn nhớ jámmục Bá Đa Lộc júp anh Ja Long thời 17xx?

Jámmục zìa Fáp xin các anh quýtộc Tây Bương bạn Zì tươngtrợ anh Long đánh anh Huệ, và sẽ trả công bằng quyền thươngmại, đấtđai, hầmmỏ, làngmạc. Các anh Tây Bương bảo fải túm được tháitử của nó thì mới júp, chứ nhỡ júp suông nó fủi mẹ tay, thì sao.

Jámmục y nhời, mang hoàngtử Cảnh zìa Fáp, nhận làm con nuôi, sống tại Balê, đến tận khi anh Long thànhcông và jữ nhời hứa của mình, như cho tàu buôn Fáp vào Lừa tựdo, cho tưbản Fáp mua đồnđiền thoảimái, cho các chacố antâm truyềnđạo.

An Hoang Trung Tuong said... (2440)

Tại sao bọn Nga và Tàu fải túm nhiđồng lãnhtụ làm contin thì mới júp ông cụ võkhí lươngthực thuốcmen chuyêngia tỉn Fáp?

Đơngiản vì, lúc ý bọn chúng đã tin ông cụ đéo đâu. Ông cụ vốn là hạng bầnnông lá-mặt-lá-trái, trở-cờ nhẹ như đi đái, từng biên thơ xin làm chuhầu cho cả anh Truman bên Mẽo đếquốc. Tin thế đéo nào được.

Thap Tam Ca said... (2442)

Tôi thắc mắc thưa a Bín nghé. Tại sao a lại ko thích mở 1 lò võ ở Anh Quốc với cú đá sông phi xoay ba vòng trứ danh? Mà lại thích trở thành nhà báo Ót Phót.

Nhưng lói gì thì lói, với Webtretho, ttvn...Sơn Nữ thành mẹ thương hiệu. Tôi cũng chẳng bất ngờ 1 ngày a trở thành 1 Seeder aka chim mồi kết hợp với 1 số tay chuyên biz online. Ko nghi ngờ gì nữa, Anh đang có tài sản mềm vô giá.

An Hoang Trung Tuong said... (2444)

Sốphận của contin, xưanay vưỡn vậy, tươngtự sốphận của các điệpviên. Không baogiờ được trọngdụng. Ai mà tin được một kẻ sống nhiều năm trong vòng tay đạibàng?

Trong đám mấy trăm hạt giống đỏ thời 195x, contin của Tàu và Nga, lên cao nhất là anh Nghi Hoàng Đức, chức bộtrưởng laođộng. Anh này không là con đẻ, mà con nuôi anh Thanh Nguyẽn Chí, đạitướng cáchmạng.

Còn hạt giống nhiđồng của zững côngthần tốicao Ba Zuản, Chinh Khu, Đồng Vều, Jáp Võ, đều chỉ vươn được tới tầm vụ/viện trưởng, thường trong ngành khoahọc. Chúng chỉ là contin, thôi mà.

Các hạt giống nhiđồng khác thậmchí còn tệ hơn.

Các nhiđồng Namkycho ra Bắc làm contin có sốphận cũng không khá hơn đám tiềnbối.

Lên cao nhất trong đám này là anh Được Trương Quang. Anh này có thờigian rất ngắn vào tận BCT, rồi mauchóng bị đủn sang làm phó chủtịch quốchội.

Các đốitượng khác hehe, cũng lại đi làm khoahọc.

An Hoang Trung Tuong said... (2445)

Đến thờigian gần đây, thì các lãnhtụ khôn gòi. Chúng sẽ chắcchắn không đưa nhiđồng của chính mình đi làm contin, chừng nào chúng muốn nhiđồng tiếptục sựnghiệp của mình.

Con cả của anh 3X hoàntoàn được đàotạo trong nộiđịa.

Anh Ủn, lãnhtụ hiệntại của Bắc Hàn, không từng zuhọc Thụysĩ như bọn Tây Bương đoán nhảm. Anh thậmchí chưa từng ra khỏi biêngiới Bắc Hàn.

Nhânvật jống anh Ủn ở Thụysĩ là một nhânvật jả. Các điệpviên Bắc Hàn thừa sức tạo một nhânvật như vậy.

An Hoang Trung Tuong said... (2446)

Bọn lợn điên nhiđồng trường Trõi trường Bé aka họcsinh Miền Nam, như con Não Bựa, luôn tintưởng ngâyngô zằng, chúng là các hạt jống cáchmạng thựcthụ, được lãnhtụ cưumang đàotạo từ bé, bùcôi bùcút xa pama, nhằm jở nên lãnhtụ thếhệ kếtiếp.

Thật hàihước. Lãnh lãnh cái con buồi. Các cô đơngiản chỉ là zững puppets phụcvụ các miuđồ lãnhtụ. Các cô lên tới tầm giámđốc zoanhnghiệp đã là quá trớn gòi.

No said... (2447)

Cha lại về đây với các con
Hỡi bài linh trưởng khó nên canh
Hoàng Tướng nhọc công mần jaos hóa
Kiếp người khốn khó nó chửa thành.

Các con thân mến, tộc loại các con đã phạm vầu tội lội tổ tông ko phải tửu sắc, lừa gối mà "hiếu sát". Lịch sử su-sinh nam bắc, đông tai chinh chiến chưa có tộc nầu mở đất sát sinh zư Tộc của Hoàng Tướng miêu sinh bên giòng sông Đỏ.

NKC- TKC- và Highland mênh mang hiền hòa dưới ánh dương của Sáng Thế nuôi bầy linh trưởng tiến hóa, đức tin ông Thần, từ thành Chiêm đến Phủ Lạp và vương quốc Phù Nam,... chỉ còn 1000 mạng dật dờ nơi xuyên sơn, thượng đạo.

Giờ đai Hoàng Tướng cần mẫn xám hối tội tổ tông ngõ hầu tiến bộ, bạch hóa, công chính. Zưng trình cỏn chỉ bằng anh E-Dôp tuổi nhi đồng, zư anh Lep-tôn-tôi 6 năm cuối đời tai biến, Alzheimer, nhưng vẫn đủ để jiáo hóa su-siêng.

Zưng tổ tông chưa là gì với cha ông các con gần đai nồi xa, bẻ măng, nấu xáo, lẩu thẩm cẩm. Các con đã nhân lên tội lỗi tổ tông. Một jao sư già hói khổ đau nói vậy, con cỏn đầy chất dã man sau khi bố nó thoái vị nhường ngôi chủ xị khoa Đọ học.

Hỡi su- siêng, các con đã đánh mất cảm thức khổ đau, vững bước tiến sâu vào thâm đạo trì độn.

Zững cơn mưa trí não, bống zâm tâm hồn, cơ bắp gồng mách của Hoàng Tướng zư nước đổ đầu Vịt.

Zưng giáo hội ghi công cỏn như những sứ đồ xuất sắc dòng Phaolo.

Chúc Giáng sinh phủ xuống dịu êm đời su-siêng nhạt nhẽo, trì độn, vô vị.

Chúa, cha Phaolo, Hoàng Tướng ko bỏ các con.

An Hoang Trung Tuong said... (2448)

Ref: Đôn Lò (2441)

Tử Sở papa anh Hoàng bạn Zì là contin thựcthụ jữa hai quốcvương, jống như hoàngtử Cảnh thời Ja Long, chứ không là contin tráhình như các nhiđồng Nam Kỳ Chó.

Ngọc Ngác said... (2449)

Mời quý anh Bi Bo sang Quán Bựa Project nhận ý kiến điều chỉnh của em để cùng nhau cắn giải, mặc dù tiền thì em không thiếu nhưng mà có nhiều hơn nữa thì em rất thích cho nên mời anh khẩn trương nghiêm túc, xiên cám ơn.

TΛO said... (2450)

con tin nổi tiếng nhất
và có lẽ đầu tiên
là cha của Israel

Ngẩu Pín said... (2451)

đúng nhờ, các lãnh đạo nằm vùng ở NKC có vợ con ở BKC hết thì đéo làm phản đc.

Thap Tam Ca said... (2452)

Sáng nay tôi phê quá. Gặp mấy con quen tóm mẹ tôi vào uống rượu. Tôi tránh đéo kịp. Bọn đang chơi chén, tôi gọi phát 1 bát, rót lưng, trợn mắt kiểu Trương Phi nốc phát. Bỏn chắc sợ vãi đái. Làm vài phát tôi kiếm cớ chuồn. Cuối tuần cho tôi chém ba lăng nhăng tý nhé.

Anh Bín nghé và VS Rô Xinh có cô bạn Phương Mai Nguyễn - một tay chuyên Giao tiếp đa văn hóa, đang dạy học tại Amsterdam. Anh đéo phân tích cô cổ làm tý rọi trên BBC là sâu?

Facebook Phương Mai

VS ấy xinh nhờ.

Thap Tam Ca said... (2455)

Chém câu chuyện vui về nhược tiểu dân tộc. Phương (trong Phương Mai) là một từ tiếng Anh Tây lông đéo đánh vần ngon được. Tuy diên VS ấy bắt mẹ các thằng mũi lõ đéo phát âm được, nàng đéo trả lời? Tây lông tách mẹ ra thành Phú Ông. Nghe hài nhẻ. Gấu thế.

Sách của cô cổ.





Thích thì chén, đéo thích thì thôi.

Phong Ky said... (2456)

Có đồng chí nào đang ở Huế ko nhẻ? tôi có việc gấp cần nhờ, trao đổi chút,có hậu tạ,he he, cô Tĩnh yêu quí ơi chồi lên chút đê, thành thành.

Văn dốt Võ dát said... (2457)

Thế quái nào mà đồng chí Mỹ đen này lại mượn được súng ống của anh Tây lông chim bương để đi ve gái nhỉ?

Glory King said... (2458)

Chúc mừng con Bazi Lốp nha. Chúc cô và gia đình luôn công chính, thượng đẳng và bình an. Chúa ở cùng cô. Amen.

Con Bín quỳ xuống đm mài.

chuẩn tướng said... (2459)

VodkaWhisky said... (2437)
Tôi có ghé qua vùng Vĩnh Bảo, Tiên Lãng - HPC hôm đầu năm vừa rồi.

Vu Van Oai said... (2460)

Ref: Vu Van Oai said... (2134)

Chào các văn công, như đã thông báo trong cồng 2134... quà paibox cho các văn công có market thi logo megaship.net

Vậy xin thông báo lần cuối cùng rằng tối nay sẽ khóa sổ, chốt danh sách. Văn công nào còn chưa gửi cho tới tối nay xin miễn thắc mắc nhé.

Hiện tại đã nhận được phản hồi của những văn công sau:

Anh Ca Longin với email: longincaxxx@gmail.com
Anh Võ cá mập với email: archt.xxx@gmail.com
Anh Hốc nhã ý cho văn công khác(Nếu anh ko đưa chính xác ai thì cũng hết giá trị sau tối nay).

Chân chọng ;)

Thap Tam Ca said... (2461)

Tổ sư. Bị mất 1 cồng ngay cái lúc tôi xóa đi 1 cồng trùng. Búa Tạ đúng ko?

Thap Tam Ca said... (2462)

Bốt lại. Cồng này kề cồng 2455.

Tôi nhớ lung tung là cô ấy travel vài vệt theo dấu hình thành của các nước Hồi Giáo và thêm vài vệt linh tinh beng châu Úc, Nam Mỹ? 80 nước rồi hay hơn, VS Phương Mai? (Đi thiệt ko như em Chíp chip đi trên Gúc).

Người đẹp đã lý giải rất hay về nguồn gốc các tôn giáo, sự đồng hóa, sự nhược tiểu giống nòi... Nhập tách, tách nhập như kiểu thế hệ bé bi nhà anh. Những câu chuyện về thổ dân Úc sống lạc lõng ngay giữa mảnh đất của mình. Những người Châu Âu đến đây khai phá và đã phát triển kinh tế Châu Úc giở nên hùng mạnh và hehe đương nhiên thổ dân Úc phải "chui" mẹ vào một góc nào đó. Vậy, giữ cái "thổ dân" cũ hay "chạy theo" cái mới, hiện đại và đủ đầy? Cái nào mà chả có cái hay riêng, tuy diên tôi biết đéo. Các anh thi thoảng đọc face người đẹp ấy cho vui. Đây là thổ dân Úc. Tôi móc mãi đéo ra mấy đồng chí tóc vàng da trắng đẹp trai đang đeo khố.

Thap Tam Ca said... (2464)

Mà tôi hỏi khí không phải anh Tao la Tao với anh 3 Tía và các anh khách hờn đấy ah? Anh Già đang cắn hồng huyến đợi các anh kìa.

chuẩn tướng said... (2465)

Trận Malaysia và Thailan;
Đám đông đi Thailan, tôi làm tý Mãlay Hiệp 1 vậy
Cô Hốc, Cô trết đâu? có bình luận gì hôn à?

Travis Hawk said... (2466)

Anh Dát đã có vé vầu PB chưa? Lếu chưa thì moa xin được tặng anh.

Anh vuôi lòng liênhệ mới cô Oai bằng cách gửi mậtthư cho cổ nhế.

Travis Hawk said... (2467)

Cô Oai thân,

Moa xin tặng lại vé PB của moa cho anh Văn Dốt Võ Dát nhế, ít bữa nữa ảnh sẽ liênhệ mới cô.

Lếu ảnh đã có vé và cũng ko chuyển nhượng ai cả thì cô vui lòng hủy suất đó luôn nha.

Thành cô lần nữa. Chúc cô chân cứng đá mềm, làm ăn fátđạt.

Tao latao said... (2468)

Ref: Vu Van Oai (2134)

Oai tào đâm cứ lẫn lộn tên Tao suốt à. Tao là Tao nhe hehe.
À cuôn TAO nài là cuôn nào chớ đéo phải Tao đao.
Nhận thành ý, sẽ bi em cho cô.

VodkaWhisky said... (2469)

Ah, địt cụ BKC có cái từ "gian" làm bà con dễ lẫn. Trước tôi đọc đâu đó thì cứ có 4 cái cột tạo thành hình chữ nhật thì BKC tính là một gian cacc ạ, đcm. Như vậy một căn nhà 3 gian điển hình sẽ có 4 cột 4 góc, cộng thêm 4 cột giữa nhà sẽ tạo ra một gian giữa để thờ cúng và tiếp khách, 2 gian 2 bên làm phòng ngủ, kê sập hoặc để thùng thóc, thúng khoai, v.v.v

@Anh Chuẩn: Đặc trưng làng quê BKC giống như anh đã thấy và giống anh Pín mlt tả, đcm tài tài là

VodkaWhisky said... (2470)

Trước đây thì đường trong làng rất nhỏ vì Lừa chỉ dắt trâu với dong xe bò, đcm. Sau nâng cấp xe đạp, xe máy thì vẫn vừa. Bây giờ bắt đầu có ô tô thì thường có một đường chính (xuyên làng) được mở rộng, còn lại vưỡn thế vì tuy đất rộng nhưng đào rất lắm ao, đcm. Hầu như mỗi nhà đều có một ao, vườn thì chắc chắn, he he he, hồi xưa rộ lên cái VAC đó cacc

Nhờ có nhiều ao nên trẻ con biết bơi hết, chết đuối phần lớn trẻ thành thị về chơi thôi, RIP các nhi đồng. Bây giờ nhẽ nhà nào cũng có giếng khoan hết cả, bể nước mưa thì vẫn còn nhưng dân cũng biết đậy nắp để tránh cung quăng rồi, he he he

ĐCM về quê ngày Tết thì đúng thật chỉ có bú đớp cả ngày. Nhà ông bác tôi đông con cháu, trước lại cũng chức sắc nên lúc đéo nào cũng có mâm đang đánh chén, dù là 7h sáng hay 9h tối he he he. Nhà ổng có món cá nướng tôi khoái rất, Tết nào ổng cũng làm sẵn ủ trong tro bếp nên trên mâm hết là lại lôi ra tiếp mồi luôn, rất tiện. Ông bác năm nay 80+, uống rượu vẫn như hũ chìm, vẫn kể chuyện thi bắn súng với quan 2 Pháp, rồi bắn hổ, oánh võ đéo gì ấy tôi đéo nhớ được vì lần đéo nào tôi cũng say bò ra, he he he

Ngẩu Pín said... (2471)

aaaa ha đây rồi địt mẹ đường làng BKC

có 1 phong trào, gọi là NN ( nhà nước ) và lừa nhân cũng làm cái đcm

qua đó, lừa nhân hiến đất, NN sẽ làm đường.

cơ mà dcm tôi tức quá, 100 nhà hiến, thì có 1 nhà đéo hiến, thế alf hỏng hết cả, kền kền đánh hơi ra làm loạn lên dcm tôi đéo ưng, ví dụ :



trích : "Bà Trần Thị Sáu kể, lúc 8h ngày 14/11, một cán bộ thôn Tân Phú vào nhà bà hỏi: Tình hình thế nào, có con đường này, hai bác có bỏ ra không? Ông Chinh, bà Sáu trình bày chỗ đất xã cần lấy làm đường trị giá gần 400 triệu đồng, gia đình đồng ý hiến 100 triệu đồng, còn lại đề nghị xã đền bù.

Nghe đến đây, ông cán bộ thôn bỏ ra ngoài gọi điện, một lúc sau có vài chục người đến kéo đổ tường. Đoạn video clip do gia đình ông Chinh ghi lại cho thấy lực lượng thôn Tân Phú có mặt trước và trong khi bức tường rào của nhà ông Chinh, bà Sáu bị phá".

hết mẹ trích.


đào sâu, thì tóm lại dcm bọn này gần nội bài, đất lúa gần hết, lại nhập vào hanoi, xã muốn biến làng thành phố, đại để làm dịc vụ, muốn vậy phải có đường to đã, nếu dân hiến đất, NN làm đường và cống. cả làng vui, trừ vợ chồng 2 mầm non nghĩa địa này, thế là quần chúng tự phát (?) kéo đổ mẹ nó tường nhà bà ta.

chiếu luật, bà ta có quyền đéo hiến đất, nhuwg nếu vậy, công phu của mọi người hiến đất làm đường sẽ hỏng hết, vì đường sẽ thành cái cổ chai.. xe to vấn đéo vào đc.

dcm nhiều nah chị em nghe báo cổ vủ 2 vợ chồng già, nhưng thoe ngu ý của tôi là đéo hai ho gì

Ngẩu Pín said... (2472)


nhà bà ta mất chỗ đất trị giá 500 củ ( bà ta nói thế, tôi thì đéo tin đất ở sóc sơn có giá đó) nhưng bà ta đéo thiệt, 1 cái đường làng xe bò đi giờ thay bàng đường to ô tô đi vừa, thì giá trị đất nhà bà ta , tuy mất nửa tỷ, nhưng tăng lên vài tỷ. do thành mặt phố.

cơ mà dcm bà đéo ưng, bọn kền kền thổi thêm, anh chị dân chủ thổi thêm, thành ra đéo biết đằng máu lồn nào mà lần dcm đen

Ngẩu Pín said... (2473)

địt mẹ đường làng bác kì chó, nhẽ chỉ muôn đời cống rãnh và cứt trâu, chấm hết dcm

menolos said... (2474)

Ref: Ngẩu Pín (2409)

Nhẽ đéo phải chiện em HNC zìa VĩnhBảo huyện mà là em AnhNhợn zìa Lừaquốc chăng?

Vu Van Oai said... (2475)

Chào buổi sáng chi bựa, quà paibox cho các văn công đã xong vậy các văn công chếch meo và chờ Zì in vai ;).

Chúc chị bựa thanh thản ngày cuối tuần và chuẩn bị đón mừng lễ Giáng Sinh đầm ấm an lành.

TΛO said... (2476)


          → Anh Già ←
Ý Tưởng Cho Hệ Thống Siêu Thị 
            
Q mart


Ⓐ MỞ ĐẦU
TΛO đưa ý tưởng vẽ logo cho Anh Già đây.

Tạm cắt cóp 6 hình ⓐ trái đất; ⓑ hai cành quế; ⓒ dây trường xuân; ⓓ chữ mart; ⓔ tấm bảng; ⓕ slogan, rồi chồng lên nhau cho Anh Già dễ mường tượng.


Ⓑ HÌNH HỌA

TΛO said... (2477)



Ⓒ DIỄN GIẢI
Mạng lưới siêu thị chưa phổ biến nên logo cần màu mè tí.

① Hình trái đất cho biết đang và sẽ mở ra bán buôn mọi nơi.

② Hai con gái là vòng nguyệt quế của bố và bố đang mang.

③ Thằng chống gậy đầu đặt lên bố, chỗ nó chui ra, là nét gạch của chữ Q, gạch dẫn tới cháu chắt là phần kéo dài của dây trường xuân. Đặt mart lên dây trường xuân mong con cháu kế thừa và phát triển.

④ Vẽ chữ mart thành hình mặt tiền siêu thị. Đầu m kéo dài ra dính với Q, mong siêu thị luôn nằm trong tay Anh Già.

⑤ Sáu nét đứng của chữ mart chia siêu thị thành 5 gian, mong luôn sinh lãi và sinh ra siêu thị mới.

⑥ Bảng hiệu gồm chữ Qmart và slogan đặt trên chữ mart. Như vậy logo có 2 chữ Qmart y hệt nhau nhưng khác màu, một lớn một nhỏ. Qmart lớn là đời bố, Qmart nhỏ là đời con; con học hỏi cộng tác bố, kế thừa liên tục. Và ý muốn siêu thị đẻ siêu thị.

⑦ Slogan là trường xuân. Qmart đem sức khỏe sức sống đến cho khách hàng, như dây trường xuân luôn xanh.


Nói lại thêm lần nữa để Anh Già khỏi khoe dốt i tờ.

❶ Mặt tiền những siêu thị trong chuỗi Qmart phải xây thành dạng như logo. Với Q là văn phòng.

❷ Hai bên cửa văn phòng Q trồng nguyệt quế.

❸ Ngạch thềm siêu thị trồng trường xuân.

❹ Xây mặt tiền siêu thị ra dạng chữ mart. Đầu chữ m kéo dài dính vào Q, bên dưới là đường cho xe giao hàng.

❺ Sáu nét đứng của chữ mart là hàng cột, chia siêu thị thành 5 gian. Bụng chữ a là vòm cửa ra vào.

❻ Dựng cột cờ trên đỉnh chữ t, lá cờ mang hình logo để thấy từ xa. Đuôi chữ t là đường vào bãi giữ xe. Nóc siêu thị đặt bảng hiệu Qmart trường xuân.

❼ Khách không tin kệ bố mẹ nó miễn Qmart trường xuân là đủ. Không tin đi nữa nhưng rồi thế nào nó cũng sẽ tự gọi Siêu Thị Trường Xuân.


Ⓓ RAO HÀNG
Đồ chỉ tới chỗ này; kích thước đường nét màu sắc cân chỉnh là việc thợ vẽ.

Rao lại lần nhì giá tăng gấp hai, nhưng vẫn xì tai hoặc tặng không hoặc tiền chẵn.

Anh Già thấy khoái mời tùy ý lấy xài, nếu muốn trả công thì giá của nó là 2 Đồng.


Ⓔ KẾT THÚC
May quá gặp mart nhè chữ khác TΛO hổng biết múa mỏ cách nào cho nó xuôi lỗ nhĩ.

6 son said... (2478)

Trước về quê đúng là đéo zám ỉa thật.
Tuyền đợi tối đến za bờ đê ỉa phát mát đít.
Zờ thì ok rùi, nhà các Chú xây hố xí bệt hết nên ok,.
Cá quê thì đỉnh cao trí tuệ/.
Mẹ kiếp, zán zòn cả vẩy lên cắn như bim bim, bùi như lạc, hehee.
Đường làng tui thì vẫn zộng zãi, chỉ có chỗ cổng làng bọn mần mẹ 2 cái cục bê tông hai bên.
ĐCM, 2 cục đó vừa khít chiều ngang xe 7 chỗ,heheh.
Con nào tay lái vớ vỉn là i như rằng chạm.

6 son said... (2479)

Có lần tui về quê đi cái Ford Everest.
Đi mấy tiếng đồng zờ mí về đến quê thì mắt đã hoa hoa.
Lượn xe qua cổng làng chạm mẹ vầu cục pê tông.
Cay bướm sáng sau tui vác Púa za đập bay 1 bên,hehehe.

Ottawa said... (2480)

Tặng TT làm quà. Cảm ơn TT vì những miệt mài đằng đẵng đằng đẵng.

Your transaction ID for this payment is: 22W67740967861935.

Chào toàn thể chi bộ Bựa nhá.
Nhất là các Già hói và các Vàng son.

Ottawa said... (2481)

Còn đây là 50 đồng.
Payment Sent (Unique Transaction ID # 27S22970SH319153B)
Chúc TT Giáng sinh vui vẻ bình yên.

TT đừng lại Wa nhé. ĐCM Tủn thọ Wa hehe.

Ottawa said... (2482)

ĐCM Quán càng ngày càng hay.
Thật là tưng bừng khí thế hào hùng quá đi.

Các cô nên bỏ 2; 3 tuần đi TQ, Đài, Hàn, Nhật, trải dài vạn dặm, đầu tiên là để trải nghiệm hãng.
Sau đó thì, đcm đâu đâu cũng nhìn thấy tiền là tiền.

Con nào làm NN tầm 35 tủi mà chưa chức sắc gì thì nên bắn mẹ ra ngoài mà làm mà học đi.
Rùi đủi đời cho các nhi đồng.

Ngọc Ngác said... (2483)

Mời quý chị Tao bốt project của Anh Già sang phần Quán Bựa Project, quý anh Bo làm xong bộ nhận diện thương hiệu em sẽ thuyết trình PA của bọn em và chúng mình cùng nhau bón cứt cho nhao ăn thật hoan hỉ lắm thai.

Viet Cuong said... (2484)

Dear các anh, các chị
Sáng nai, tôi vừa cho thằng ku nhà 8 tuổi tham gia Hướng đạo, Hướng đạo xin cacc ạ! Việc nhỏ, dưng tôi vui, rất!
Cũng là nhờ ơn cacc
Trân trọng

Viet Cuong said... (2485)

Hướng đạo xịn aka not quốc doanh. Tiên sư thằng đánh mái

adam said... (2486)

@Viet Cương
Hướng đạo xịn nào vậy anh. Anh cho tôi biết đặng tôi hướng dẫn nhi đồng nhà tôi.

Ngọc Tước said... (2487)

Anh Tao (not my brother)

Nhét nhiều thứ vào quá đâm rối, đi ngược xu hướng hiện đại.
Chủ nhân rung đùi đắc ý trong lúc khách hàng chẳng mấy ấn tượng, chẳng hơi đâu suy luận, phỏng có ích gì.

Về Slogan

Động lực cho việc đổi mới Qmart là một viễn cảnh rất gần của chuyện thương hiệu ngoại đàn áp thương hiệu Việt.
Slogan nên chăng khơi gợi tinh thần dân tộc, kiểu Bưởi Thái Bạch năm xưa.

ĐẠI MÁN said... (2488)

Em bam nhảm phát, đm, hôm nay em tự dưng chán chán là...
Cho em lạy các anh phát, thay vì tự ngậm cứt, có được không?
Tiện cho em hỏi cái ạ, em muốn duyệt cồng ở những bài đã lâu rồi nhưng chưa biết cách, anh chị nào rảnh chỉ em với? Hoặc chỉ em link những kho cồng từ xa lắc xa lơ được không ạ. Cắn rơm, em lạy thêm cái nữa!

An Hoang Trung Tuong said... (2490)

Ref: Ottawa (2481)

Theo fôngtục Quán, cô quỳ xuống cho Zì lạy 2 lạy:

An Hoang Trung Tuong said... (2491)

Ref: Ngẩu Pín (2471)

Chiện này bìnhthường mà. Ở đâu cũng thế thôi. Nó kiênquyết đéo nhả đất thì làm đường vòng mẹ qua nhà nó.

An Hoang Trung Tuong said... (2492)

Đây là bên Tào. Con chủ đất có mấy quả mộ ông bà jì đó, đéo chiệu nhận xèng jảitỏa nhả đất. Con chủ đầutư khoét mẹ xungquanh xây building. Xem ai gấu hơn đcm.


An Hoang Trung Tuong said... (2493)

Đcm này thì nhà nằm jữa đường. Xây kín mẹ 4 bên đéo cho vào nhà.


An Hoang Trung Tuong said... (2494)

Cuốicùng thì con chủ nhà fải thua. Đcm zám chọc vào đạibàng hả:


An Hoang Trung Tuong said... (2495)

Con này treo quốckỳ và đặt cả bànthờ anh Mao trong nhà hòng cươngcòng:


An Hoang Trung Tuong said... (2498)

Zững chuyện chốngđối như vậy chỉ có ở thờikỳ tưbản hoangdã (wild capitalism). Bên đếquốc Tây Bương thờikỳ ý đã đi qua cả trăm năm gòi. Zưng ở các nước hậu-thiênđàng (post-communism) thì mới chỉ bắtđầu.

Các cô xem fim Mẽo hay Úc nói về thời khaihoang cuối 18xx, rất hay gặp môtíp con chủ trangtrại zứtkhoát không chịu nhả đất cho các anh tưbản xây đường xehỏa, đường motorway, hoặc xây kháchsạn.

Jờ thì chiện đó đang xảy za ở xứ các cô, mỗn ngày.

Bé Moon's diary said... (2499)

Dear Zì bất hủ


Zì tư vấn cho Gđ cái, rằng nếu hay bị tê tê, lạnh, cảm giác cứng gan và nhất là lòng bàn chân thường xuyên hàng ngày thì là triệu chứng gì, có thể bị bệnh gì và phương cách chữa trị ra sao?


Thành Zì.

An Hoang Trung Tuong said... (2500)

Một là huyếtáp thấp, hai là căng hoặc viêm cơ/gân. Khảnăng đầu nhiều hơn, lếu cô bị thườngxuyên và không nặng thêm. Cô đi khám coi có đúng không. Lếu đúng thì chịukhó thithoảng bú chén ziệu cho huyết tăng mẹ lên chút.

Ngẩu Pín said... (2501)

vấn đề Dì nói là dcm nó lấy đất làm cái đéo gì ý chứ.

còn vấn đề anh nói là địt mẹ đường nông thôn, thay vì đường làng nhỏ rãnh thối um 2 bên, nhà nước nó trả tiền mở to mà đào cống ngầm, bần nông tự họp nhao nhả đất đéo xèng. nhà nước nó chỉ cho tiền làm đường đổ bê tông thôi.

dạo này nhờ giời, xi măng đang ế hehe dcm.

Lão Bựa said... (2502)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2446)

Đã bảo con mụ Zì câm mõm đi ơ kìa. Thế những Nguyễn thiện Nhân, Nguyễn xuân Phúc, Nguyễn bá Thanh etc không là học sinh Trỗi và HSMN hay sao?

Lão Bựa said... (2503)

Ref: Lão Bựa (2502)

Tất nhiên để làm lãnh tụ thì không khó nhưng các tủ lạnh khôn vãi.

Đéo tin chúng làm được. Khi cho chúng làm mà làm hỏng thì nguy cả họ. Lão chứng kiến gòi nên hiểu.

Papa sắt máu quá khi về hưu thì con theo nghiệp cha bị đì gần chết. Thằng bạn Lão năm 1984 là đại tá (30 tuổi), thế là trẻ nhất và giầu tiềm năng nhất. Ông Pa là trung tướng. Năm 1986 là thượng tướng. He he. Hắn về hưu khi đủ tuổi 58 vẫn đại tá.

Nhiều tủ lạnh còn quyết không cho chúng nối nghiệp. Chỉ cho làm đến giám đốc một doanh nghiệp hay bên chính quyền cũng chỉ đến phó chủ tịch tỉnh là cùng. Cái này mụ Zì nói đúng.

An Hoang Trung Tuong said... (2504)

Zì khâu mẹ mõm con Não Bựa thủ lợn vì tội ngu mà cãi cùn.

Họcsinh các trường Trõi trường Bé có nhiều loại, và không nhấtthiết là contin Namkycho. Chảdụ anh Nổ (Vịnh Chí, bạn con Não Bựa) cũng là họcsinh Trõi, zưng sinh ra ở Backycho.

Các anh Thiện Nhân, Xuân Phúc, Bá Thanh cũng jống anh Nổ. Các anh ý là zân cánbộ tậpkết cùng pama, trong quãng 1954-1955. Đéo thuộc đám họcsinh nhiđồng được bímật kéo ra Bắc làm contin. Bọn này không có pama đi cùng.

Các anh Nhân Phúc Thanh có học tại trường Trõi, và là niềm tựhào của trường trưởng, zưng đéo là contin trong đám 32,000 nhiđồng Zì đềcập.

Zì đã nói gòi, trong đám contin Namkycho thựcthụ, chỉ có anh Được Trương Quang là mần to nhất, vào tận BCT, trong khoảng 1 năm. Anh này thuộc phe zĩhòa viquý, không đủ tốchất lãnhtụ, tươngtự anh Tứ Nguyễn Đình, cũng từng vào tận BCT và tèo ngay khi trúng cử. Hai anh này jống anh Mạnh Nông Đức. Anh Mạnh làm tận tới tủngbíthơ, zưng đéo ai gọi anh ý là lãnhtụ, vì anh chả có quyền đéo jì, cũng chả có uytín đéo jì, như anh Thắng Tông Đức hay Bằng Nguyễn Lương, mà thôi.

Choco Rain said... (2505)

thế đéo nầu mờ anh bốt hình đéo được, lại bị bắt captcha liên tục đcm

Lão Bựa said... (2506)

ĐKM. Anh Nổ chưa bao giờ là học sinh trường Trỗi nghe chưa con dở. Anh Nổ sinh 1959 hay khai là 1957 thì chỉ là học sinh trường Nguyễn bá Ngọc. Khóa cuối cùng của Trỗi là 1956. Đã nói là đéo biết gì thì im mẹ đi. Anh Nổ là đàn em thân thiết của Lão đấy nhế. Đèo mẹ.

Văn dốt Võ dát said... (2507)

Ref: Travis Hawk (2466)

Sáng nay mới đọc tin nhắn của anh Hốc, rất cảm động và trân trọng thịnh tình mà anh dành cho tôi. Tôi chưa có vé PB anh à, nhưng giờnày chắc là anh Oai khóa sổ rồi nên tôi chờ dịp khác vậy. Một lần nữa cám ơn tấm lòng thơm thảo của các anh. Cầu mong vạn sự tốt lành sẽ đến với các anh và gia đình.

Lão Bựa said... (2508)

Con Nhân chả vầu BCT là gì? Nhưng con ý chỉ đi đến đó thôi. Cái tính cách ngay thẳng đó không hợp với các nhóm lợi ích.

Cô Thanh và Phúc là HSMN chứ không phải Trỗi. Bây giờ cô Phúc đang nổi nhưng he he chả biết thế nầu. Mà cũng kệ các cô ấy. Nhờ vả gì cho cam. Đèo mẹ.

Ngọc Tước said... (2510)

Anh Zì và anh Não thảo luận sai hết cả rồi.

Lý do đa số HSMN sau này chỉ ở tầm lìu tìu là:

- Mất gốc. Bỏn đở Bắc dở Nam nên ít được địa phương hậu thuẫn. Nhiều địa phương thậm chí còn kì thị người tập kết.
- Văn hóa bỏn khá lai tạp. Điều này bất lợi rất ở Xứ Lừa.

-Một nguyên nhân nữa là truyền thống gia đình bỏn vốn không làm quan to cũng chẳng làm giàu to trong thời bình được, vậy mới bỏ nhà theo kháng chiến. Hết thời loạn thì các giá trị cũ khôi phục, bỏn lại trở về với truyền thống gia đình.

An Hoang Trung Tuong said... (2512)

Zì khâu mẹ mõm con Não Bựa thêm 1 tuần vì tội cốgắng tỏ ra mình biết nhiều. Có cần gồng mách đứt mẹ cơ gân như thế không hả con lợng điêng?

Lứa của Zì thì cứ trường họcsinh miền nam thì gọi là trường Trõi, zù cóthẻ trường của chúng tên là Bé, hay Đàn, hay Ngọc. Cô đéo biết cách gọi này thì đíchthị cô là đồ con lợn.

Choco Rain said... (2513)

Đcm mần đổ bùhôi đít mới bốt được cái hình hehe.

Gởi nhời chào thânái & quyếtthắng đến Zì & các cô từ quêhương mới của anh, bọn đếquốc Mẽo.

Đường-làng quê anh:



Túp-lều anh đang tạm trú:


Và hehe vện anh đang làm dáng:

An Hoang Trung Tuong said... (2514)

Mà địt cụ con Não Bựa chứ trường Trỗi xịn (aka tên là Nguyễn Văn Trỗi, toàn thiếusinhquân, chủyếu họcsinh gốc Namkycho) có đến tận năm 1976, chứ 1956 cái con cặc.

An Hoang Trung Tuong said... (2515)

Ref: Choco Rain (2513)

Con Rên jỏi lắm, Zì khen. Chúc nhà cô chưn cứng đá mềm yêuthương quêhương mới đốnggốp nhiều cho tủquốc mới.

cu Tí said... (2517)

Ref: Choco Rain (2513)

Chúcmầng, chúc mầng thật là hoanhỉ quá đi !
Hànhtrình thiênzi của nhà cô ra răng, lếu không quá bất tiện, cô sẻ chia chút trảinghiệm cho cả quán hóng với !

Chúc cảnhà cô có mùa Giángsinh anlành trên miền đất hứa !

Choco Rain said... (2518)

Thế là anh đã hoànthành bước 1 côngcuộc thiêndi. Vậnhội mới và hehe tháchthức mới.

Xin lạy Zì 2 lạy vì tưtưởng vĩđại của Zì đã thưcsự dẫndắt anh đến quyếttâm thiêndi.

Also, em Rô xinh đâu gòi cho anh xin được quì xuống hôn lên mu tai (hands) em vì loạt bài về thiêndi của em đã cho anh thêm canđảm.

Ngọc Tước said... (2520)

Ref: Choco Rain (2518)

Chúc mừng!
Anh xứng là tinh hoa Quán Bựa.

Choco Rain said... (2521)

Cámơn các cô gất nhìu cho dững nhời chúcmầng chơnthành.

Tidiên, anh cắn gơm cắn cỏ lạy các cô, đừng khen anh thánh or sth like that vì anh chả thánh đéo giề hehe thế mới đểu.

@Cu Tí:
Hànhtrình thiêndi của anh đơngiản rất, chả có miumô cốgắng mẹ gì sất. To be honest, anh chả bit share cái mả mẹ gì.

Anh có nhõn 1 rắc-rối nho-nhỏ, mà nhẽ ít người mắc phải. Đéo hỉu vì sao, sau khi phỏngvấn thànhcông (thằng officer đã "chúcmầng giađình chúng mài đã được chấp-thuận bla bla...") thì bỏn lại ách anh lại gần 6 tháng để kiểm-tra an-ninh chứ đáng ga anh đã đi từ July2014 lận. Problem nài làm anh thất-thu 1 cơ số xèng đáng kể đcmnc. Nhẽ có nhõn quả nài là anh có chút kinh-nghiệm để nói, cơ mà cũng chả giúp ích gì cho các cô đang ủ miu thiêndi.

Glory King said... (2523)

Chị chúc mừng cô Chô Cô Zên nha. Thiên di được là công nghiệp bất hủ. Chúa ở cùng cô, và gia đình, always and forever.

Chị khen.

Bac Bac said... (2524)

Dì hay anh chị nào hay qua lại bên Tàu cho tôi hỏi chút.
Mua hàng trên trang này http://buytome.com/ có đáng tin không? Tôi cần mua sỉ một số hàng bên Khựa, so sánh giữa trang alibaba và trang này, thì bên trang này loại hàng tôi cần mua phong phú hơn, giá rẻ hơn, nhưng bên trang này không có chat trực tuyến nên khó trao đổi, hơn nữa tôi cũng không thấy có đánh giá của khách hàng nên không biết uy tín của nó có tốt hơn.
Nhờ Dì và cacc nào biết thì đánh giá giúp tôi với, xn hãy nhận của tôi 1 lạy

Viet Cuong said... (2525)

@ADAM 2486
"4 tuổi gọi là Hải Ly, sinh hoat sáng chủ nhât ở cv Tao Đàn hoặc buổi chiều CN ở cv H van Thu
4 tuổi chỉ có 2 nơi này, còn 6 t trở lên thì cũng có ở CV Hồ Bán Nguyệt PMH, Q7 9h- 10h30 sáng CN."
Anh chỉ cần đưa nhi đồng tới, xin vào sinh hoạt là xong

Bộ Đội Bắn Đòm said... (2526)

Anh ngoi lên chúc mầng cô Dên phát. Chúc cô và gia đình chân cứng đá mềm mọi nhẽ. Chúa ở bên và phù hộ cho gia đình cô. Địt mẹ anh GATO gất. Anh cũng đang ủ miu và chuẩn bị cho nhi đồng nhà anh thiên zi trong tương lai chứ hoàn cảnh thân anh bây giờ có nhẽ đéo được nữa gòi hu hu đcmnc thân Lừa man zi mọi gợ

menolos said... (2527)

Ref: Choco Rain (2521)

nhudaubuoi_tb said... (2528)

Cô Rain thánh quá, chúc mừng cô và gia đình nhé.

Lão Bựa said... (2529)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2516)

Con Mụ Zì vẫn cãi hử? Lão chả nói bọn thiếu sinh quân trường Trỗi phần lớn là có cha mẹ đi B, C, K etc là gì. Cũng có nhiều tên có gốc gác là học sinh miền nam. Khi giải tán trường năm 1969 thì chúng lại nhập về các trường học sinh miền nam nằm rải rác ở khắp miền Bắc.

Ngày đó khi tốt nghiệp phổ thông (tốt nghiệp lớp 10) ai học hành khá giỏi thì sang Nga học. Cũng nhiều tên học ở ĐH Lô mô nô sốp. Bọn trung bình khá thì sang các nước xhcn khác như Đức, Tiệp, Ba Lan hay Hung etc. Học dốt thì về ĐH QS. Ngu không thể chịu được thì về trường 400 là trường sỹ quan lục quân. Tạm thế đã.

Không cãi được là cứ đòi khóa mõm là sao?

Ngọc Tước said... (2510): Cô nói nhẽ đúng đấy.

Travis Hawk said... (2531)

Moa trồi lên đơi gòi các cô mặt lồn ơi. Địt con cụ, cô Rên thánh nhể, xin nhận của moa 1 lạy.

Mùa đông mà trời nắng ấm thế nhẽ cô Rên ở Nam Cali? Lếu vậy thì cũng gần chỗ em Mít gòi.

Mẽo nhìn đườngsá nhàcửa ngănnắp, sạch đẹp nhể, chả bù cho Lừa đi đâu cũng bẩnthỉu rácrưởi nhốnnháo địt mẹ.

King Filter said... (2532)

Chúc mừng cô Rên, cô xứng đáng được dựng tượng tại Quán Bựa để cổ vũ các bựa khác.

Đây, tượng Choco Rên - CR:



Bọn này khéo lựa hình dựng tượng quá, cô Rên CR đúng là đệ mụ Zì:

Travis Hawk said... (2533)

CR7 chiêm to fết, quả tượng cũng dựng ông chiêm y chang người thật. Kiểu đéo jì vài tháng sâu ông chiêm sắt ý chả bóng nhẵn lên, hehe.

Travis Hawk said... (2534)

Thiên di chưa bâugiờ là côngviệc dễdàng cả. Nên moa hyvọng cô Rên chiasẻ đôi điều, vì dù xấu hay tốt đó cũng là kinhnghiệm thựctế, tiềnbạc đéo mua được.

Cô Đòm có nhiđồng thì thử làm theo cách Zì chiêm bương từng kể xem. Đó là đem ổng sang Tây lông xịn như Anh Mẽo gòi vứt ổng giữa đường, đéo để lại giấy tờ gì hết. Gòi dặn ổng lếu cảnhsát có hỏi thì cứ nói i don't know, i don't know anything at all. Tuyệtđối đéo hé răng thêm điều gì khác dcm.

Lếu mồ mả nhà cô tốt, kiểu đéo jì ông nhiđồng cũng được đưa vầu các trại nuôidưỡng, gòi sẽ có quốctịch, sooner or later. Sâu đó cô sang nhận lại con là xong. Chả tốn xu đéo nầu.

VodkaWhisky said... (2535)

Đù má con cụ phát, cô Rên xin nhận của tôi một lạy mừng.

Hôm rồi thằng bạn tôi ở Pháp nhợn về, đcm cỏn ở 11 năm bên đó rồi giờ cũng đã thành Tây không lông. Nói chuyện cỏn bẩu nếu tìm đường sang Phớp thì cỏn sẽ giúp mà tôi đương băn khoăn rất bởi tôi đéo khoái Phớp nhợn lắm, vện tôi cũng, đcm.

Đúng là đã nghèo còn chảnh, đcm.

VodkaWhisky said... (2536)

Ref: Travis Hawk (2534)

Cách này đéo ổn, đcm, con Zì bày trò này thì gắn mẹ tem salông vào mõm he he he.

Bọn nó có phương pháp điều tra & test tìm ra tổ quốc của nhi đồng ngay, đcm. Trừ khi nhi đồng thuộc dạng bẩm sinh - suất-chúng, hoặc quá nhỏ để đéo biết gì, còn không thì ăn cứt ngay, he he he

Travis Hawk said... (2537)

Cô nầu đã có nhiđồng và tự nhận thấy đéo thể nuôinấng chúng ngonlành tinhhoa, thì hãy làm như moa kể trên, zưng đéo thể vứt giữa đường được nhe hông địt mẹ.

Hãy vứt ổng trước cổng một nhàthờ Cônggiáo, nhẹnhàng hôn lên trán ông và nói: good luck, sweetie. Rồi cút, càng nhanh càng tốt để không ai thấy cô cả. Gòi cút nhanh về Lừa, mà sống đời ông chó ông lợn.

Sau đó, lếu maymắn thì các cô tìm lại được con. Lếu không, các cô cũng nên vui vì đã giúp con trở thành côngdân thượngđẳng và luôn cầu Chúa để tâmhồn nhiđồng luôn được bằng-an.

XTVL DB said... (2538)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2445)

Bật Zì phát. Thẳng Ủn, em em nó học ở Swiss. Đeo giao lưu nhiều những cũng có bạn, có ảnh chụp. Trên mạng còn đưa cả nhân chứng từng học với nó.Zi gúc phát đi. Sai thế chó nào được. Dù lòng em cũng muốn rằng lí thuyết củ Zi đúng.

Tao latao said... (2539)

Ref: Ngẩu Pín (2471)
Con Pín xa nông lông bông lưỡi ngắn cắn lồn:

1. Về đường GTNT: liên xã, liên thôn, liên xóm, nội đồng (mặt đường thường nhỏ hơn 5m). Thứ nhất chủ trương nhà nước và nhăn dăng cùng làm rút gọn thế này: Nhà nước hỗ trợ xi măng, nhân dân hiến đất, góp công, vật liệu và các chi phí khác.

2. Về cơ bản, BKC hoàn thành bê tông hóa đường làng ngõ xóm từ cách đây hàng chục năm, chỉ với ý đảng lòng dân và công sức và tiền của dân, đcc. Nông thôn thì thế miền lúi biết cạc đao.

Hãy hỏi thêm con Yamato tịn Hóc bò tó NKC, xem cỏn làm đường làng ntn.

3. Về Xây dựng nông thôn mới, tìm hiểu tự đy nhé.
Năm 2010 bắt đầu ra các chủ trương tiến hành triển khai về các điểm nông thôn.
Cụ tỷ: Thực hiện điểm, mỗi huyện chọn ra 1 xã điển hình. UBND thành phố ra QĐ phê duyệt đề án, UBND huyện ra tiếp QĐ phê duyệt kế hoạch thực hiện đề án, giao UBND xã làm chủ đào tư. Một dự án thông thường có ngân sách từ 150 - 200 tỷ cụ, giải ngân trong 2 năm. Hoành vl nhẻ.

Vốn nài thường chỉ định thầu chứ chả đấu đá đéo. Mà về hiệu quả đầu tư thì có câu thần chú này: Công trình được đầu tư xây dựng nhằm phục vụ lợi ích cộng đồng, xã hội, không nhằm mục đích kinh doanh nên không tính đến hiệu quả kinh tế.
Hehe nghe thì dư vại cơ mà đéo biết tình hình triển khai ra răng.

Hãy tham khảo tổng kết kinh phí của 1 xã Kỳ Tân lồn nào trong TKC, năm rồi theo lá cải: "Tổng kinh phí đã huy động đạt trên 115 tỷ đồng, trong đó ngân sách trung ương, tỉnh là 11,2 tỷ đồng; huyện là 4,5 tỷ đồng, (tổng kinh phí ngân sách huyện, tỉnh, trung ương hỗ trợ cho Kỳ Tân chỉ chiếm 13,6%), xã 50,9 tỷ đồng, dân góp là 27,7 tỷ đồng (bằng các hình thức góp ngày công, hiến đất, vật liệu tự khai thác, tiền mặt). Diện tích đất người dân đã hiến là 31.075m2; 7.100m tường rào, 85 ki-ốt; hơn 3400 cây cối các loại." Nhìn qua đã thái cỡ hơn 9 chục, lái lồn ga mà 115.

4. Về con đường trong báo lá cải Pín dẫn:
- Thông tin mập mờ đéo biết thuộc diện chủ trương chính sách nào.
- Nhìn ảnh thấy mặt đường cỡ 5 – 7m, có rãnh thoát nước 2 bên, ít nhất là đường giao thông đến trung tâm xã, thuộc diện ngân sách hỗ trợ 100% nha.
- Đường nó làm cmn rồi,bức tường ngai cạnh mạt đường thì giật giật cái con cật.

Hoy cuôn Pín ngâm kiú tiếp đê, xem mục đích lá cải là gì đã, rồi thảo luận sau. Muốn làm nhà bấu thì tìm hiểu ra ngô ra khoai, thậm chí về tịn nơi đê, ngồi đó mà phán cái lồn.

No said... (2540)

Mùa Jangs sinh ko dài, các con hãi gắng gột gửa bụi trần, công chính, hướng vào thánh thiện gồi đến thánh nhân đặng thành ông người công chính.

Riêng Hoàng Tướng, Jaohoi ghi công danh con, zưng con hãi gương mẫu. Theo ông Cụ gùng ngôn ngữ su-siêng đặng giáo hóa cỏn, zưng con có thể bị su-siêng hóa. Các tộc thổ gất nhiều gốc su-siêng phổ thông bị hóa.

Mùa Jang sinh này con không về được Cang, Jaohoang thương nhớ yêu mến con nhiều hơn, con hãi trở về tâm thức của tinh khôi Thiên sứ, học tập, làm việc và jaohoa su siêng nhiều hơn bằng ngôn ngữ hàn lâm, thánh giá!

Chúc các con mùa Xuân của Chúa, sớm phục sinh kiếp ông người.

Phaolo

quentin said... (2541)

Não Bựa...
Ngu! có mỗi chuyện khoe kiến thức hóng hớt của "ngày cũ" mà dek ra gì. Treo mẹ nó mõm là đúng!
Ai bảo anh Nổ không phải là học sinh trường Trỗi? Anh Nổ đích thị hs Trỗi, khoá dưới anh Dương(con bác Vều, anh Thành con cụ D...) Anh Nổ bạn bè dek gì với Não Bựa, loại ba bị, vĩa hè, ghếch mõm tu rượu, bần nông, thối tai, kiết xác....

No said... (2542)

Hôm nay, ngài xa xưa Cha dự tiệc đào tiên với tư cách một quân nhân trong đội quân bắn đòm, dẫu gian lao nơi núi gừng vẫn có bữa tiệc thịnh soạn hơn bữa tiệc cuối cùng của Zezu.

Hôm đó, có thằng đi đánh phỉ miền biên viễn Lao Cay ko về được, anh Gav bâng khuâng zư món nợ dương trần. Anh cũng học Ké cư xử với thài cãi Lo-zơ-bai, đến thăm bạn bằng zững chai riệu ngon, nắm tai lúc lâm chung.

Gất nhiều bữa tiệc quân nhân, sao đó lính đi bắn đòm, ngỏm. Súc sinh từ ngày biết vồ con ếch, tóm con cá, hai trái đến gại gộc bắn đòm mai sau vẫn là su-điêng, ko hề tiến bộ.

Chúa cần mẫn, Cha mẫn tiệp đi theo đoàn su-điêng trong các cuộc chiến đặng cứu vớt dững súc sinh bắn đòm man gợ.

Các con hãi dừng lại thói bạo tàn đặng tiến hóa.

Phaolo thánh thiện.

Lão Bựa said... (2543)

Ref: quentin (2541)

Địt mẹ cái con hóng hớt này. Lão biết nó từ hồi cởi truồng. Địt mẹ mày có câm đi không hử? Đá phát bay mẹ cà giờ. Bố láo thây.

Lão Bựa said... (2544)

Ref: Lão Bựa (2543)

Địt mẹ cái thằng hóng hớt. Trỗi cái lồn mẹ nha cô. Đã đến 34 Lý nam Đế và lên phòng thờ đại tướng Thanh chưa? Lão lạ mẹ gì vì chúng là đệ. Đéo biết gì thì câm mõm đi.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (2545)

anh tĩnh ka ka hoành đi riệu đã về rồi đây đụ mạ bây vòng tay quỳ xuống chào anh chưa rứa hè đụ mạ anh tát cho gãy cổ chó hết chừ

tụi bây im mỏ chó hết ngồi sát khép chưng cắt điện thoại tập trung nghe anh chỉ đạo đụ mạ thằng bựa lão lồn phò ngu câm mỏ đi biết chi về chính trị mà chém rứa mi

trỗi trỗi cái con củ cặc đụ mạ anh tĩnh nắm lý lịch bọn nớ trong lòng bàn tay đây nì đụ mạ câm mỏ chó đi mi

Ottawa said... (2546)

Ref: Travis Hawk (2537)

Nổ nó vửa vửa phai phải thôi. Anh sợ cô quá đi.
Nổ cũng phải có lý một tý. ĐCM.

Sống đến tầm 25 tủi, trải nghiệm cuộc đời tương đối mới đủ bản lãnh thiên di (Tự thân).

Cái cô nói, nó chỉ xảy ra khi không còn con đường nào sáng hơn.

Cái cô nói, nó là vô trách nhiệm, chứ đàng hoàng công chính cái gì?
ĐCM anh đọc nát quán về vấn đề thiên di cũng như style Lừa rồi nhé.
ĐCM đừng ú òa kiểu vậy nữa, nhiều đứa hóng nó hiểu nhầm.

Đừng có lấy cái lý là ''tự nhận thấy đéo thể nuôinấng chúng ngonlành tinhhoa''
Để củ vũ cho hành vi đấy đấy nhá.

Non Tinhhoa có được không? Rùi tự nó nhận thức để Tinhhoa? ĐCM.

An Hoang Trung Tuong said... (2547)

Ref: Ottawa (2546)

Rất tiếc thưa cô, cách thoát Lừa của con Hốc nói đó là cách nhiều Lừa đã thựchiện thànhcông, và hoàntoàn không tồi, cho zù có hơi phi-côngchính.

Zưng cũng không nên đòihỏi sự côngchính của Lừa, nhất là khi chúng chả có đéo jì trong tay. Hãy thươngxót chúng, hơn là đòihỏi chúng nhiều quá.

An Hoang Trung Tuong said... (2548)

Thôi sang bài mới thảoluận đi xuchiêng. Địt cụ con Não Bựa đầu lợn. Zì khóa mẹ mõm cỏn 4 ngày.

Bộ Đội Bắn Đòm said... (2549)

Địt cụ con Tĩnh đi chết ở đâu giờ mí mang nuk về quán thế hử khà khà

Lão Bựa said... (2550)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2516)

Trường Trỗi tồn tại có 5 năm. Lão là người đầu tiên có mặt và cũng là người cuối cùng khi giải tán. Cái hình đấy là láo toét. Nhân chứng sống là Lão đây. Cãi cái đéo gì. Hãy vào các trang của Trỗi như: Bạn trường Trỗi, utroi etc và đọc để hiểu về Trỗi. Nick của Lão là K6LS. Út Trỗi là K8 toàn sinh 1956. Hãy xem trong đó có hình anh Nổ không?

Chính xác thời gian tồn tại của trường Trỗi là từ 1965-1969. Sau đó không có trường nào hết rõ chửa.

Chuyện anh Nổ Lão không muốn nhắc đến vì Lão ở cùng khi học ĐH KTQS. Lão cưu mang anh Nổ từ những ngày đầu vào trường và những lúc anh ý gặp khó khăn. Nói thế đủ chưa? Địt cụ mấy thằng hóng mà nói như đúng rồi.

An Hoang Trung Tuong said... (2551)

Ref: Lão Bựa (2550)

Zì khâu mẹ mồm con ngu này lại Zì đéo có thờigian đôico mới nhà cô đcm

dia thien said... (2552)

địt mẹ thấy Lao bựa đáng tin hơn con Hoàng! khâu khâu cái nồn! thông tin đang hay!

Ottawa said... (2553)

Hehe đỵt cụ mụ Zì ha ha. Lão bưaj, vừa vừa phai phải thôi.

Đoàng Đoàng said... (2554)

Ref: Cô Rên (2513)

Ôi, xin cô Rên nhận của tôi 1 lại.
Phấn khích quá đy.
GATO cô quá đy.
Chúc mầng cô. Thiên Chúa ở cùng gia đình cô.

Ottawa said... (2555)

Lão chửi chết mẹ mụ Zì đi. Đỵt mịa, lãnh tụ thì chỉ xác suất 1/1 trẹo. 300 TinhHoa , 2 Tinhhoa là Lãnh tụ còn kéu gì? Uwa hiểu sao mụ nói thế, dưng Uwa đéo nói. Đcm thằng oánh máy haha vui đéo chịu.
Chốt. Đỵt cụ mụ Zì. Thuong Lao Bua.

Củ ChuốiTây said... (2556)

Ref: Choco Rain (2513)

Cô Rain.

Chúc mầng cô cùng gia đình đã có tổ quốc của mới. Thiên Chúa ở cùng cô.

MADONNALILY - MADONNALILY said... (2557)

Vụ cái tên trường Trỗi:

Với tất cả những gì mà Ly biết, thì anh Lão ĐÚNG - (với những quan điểm hiểu biết chính xác của 1 nhân vật trong cuộc.

Nhưng Zì cũng KHÔNG SAI.

Vấn đề ở đây là:

- Trường Trỗi là trường Trỗi của giai đoạn nào?

- Là tên chính thức của nó hay là cách gọi theo thói quen của số đông nhân dân.

Ly chỉ nói thế thôi, Zì và những ai quan tâm thì mời tự Gúc và tự tìm hiều thêm tại sao Ly nói thế, đừng ai cũng nhận mình đúng và bảo rằng người kia sai.

Còn anh Lão, ngoài việc khăng khăng mình đúng thì cũng nên bình tĩnh nghĩ xem, tại sao Zì lại nói thế và có những người ủng hộ Zì. Zì cũng là thuộc dạng ma xó đúng không? Hay là gọi theo thói quen của số đông nhân dân?

Vậy hãy đặt ra vấn đề dường như đã có sự khúc mắc, chênh nhau chỗ nào đó trong nội dung thảo luận?

Mọi người nếu có nhã hứng thì gúc thêm, tìm hiểu thêm đi.
====================
P/s: Ly không có hứng share những thông tin mình biết về xung quanh cái tên gọi trường Trỗi ở đây, không phải vì cố tỏ ra nguy hiểm gì.

Chỉ đơn giản vì đây là một đề tài trớt quớt đối với Ly, Ly không hứng thú.

G9 all!

MADONNALILY - MADONNALILY said... (2558)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2557)

An Hoang Trung Tuong said... (2512)

..."Lứa của Zì thì cứ trường họcsinh miền nam thì gọi là trường Trõi, zù cóthẻ trường của chúng tên là Bé, hay Đàn, hay Ngọc..."
=========================
Vấn đề khúc mắc dường như nằm ở chính chỗ này này.

Mà thôi, chả nói nữa.

Giá mà giờ Zì với anh Lão đăng đàn "khoe": nhi đồng nhà Zì và nhi đồng nhà anh Lão đang học nên ông Người hay đã thành ông Người ở tổ quốc tươi đẹp nào rồi, tương lai của nhi đồng nhà các anh đang/sẽ rạng rỡ ra sao... thì Ly sẽ hóng không sót một dấu phảy.

Còn chuyện bỏn - aka các nhân vật mọi người đang thảo luận í- học trường nào, tên trường là gì, tại bỏn sao thất sủng, tại sao không phát huy được, tại sao bỏn không là nãnh tụ... thì kệ cha bỏn, Ly cóc care.

Lão Bựa said... (2559)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2557)

He he. Em Lyli yêu kiều.

Trường Trỗi chỉ duy nhất có từ 12-5-1965 kéo đến hết hè năm 1969 là giải tán. Các học sinh trường Trỗi như Lão là ở lâu nhất vì tham gia từ ngày đầu ở trại Hòe Hà Bắc, sau chuyển về trại Cau Bắc Thái. Lâu quá không nhớ nhưng qua khựa cuối năm 1966 học ở trường Nhất Trung cạnh ngay núi con voi chạy ra sông Ly. Sau chuyển sang trường mới cũng ở Quế Lâm. Lúc này đang là cách mạng văn hóa nên chúng bắn nhau đì đùng suốt. Trường về nước trong sự nhất trí của 2 phe ngừng bắn 1 ngày. Dân khựa ra tiễn cũng đông phết, cũng có màn khóc lóc đưa tiễn.

Về nước thì lên Trung Hà sau sang Hưng Hóa và hết hè 1969 là tất cả giải tán. Trường Trỗi không còn tồn tại nữa. HSMN (trường Nguyễn văn Bé) cũng về nước là nhưng lớp lớn. Lớp bé về dần dần đến 1975 cũng về hết. Bên Quế Lâm còn một trường nữa là trường Dân tộc.

Chuyện một số HSMN lớp lớn bỏ trường trốn về nước để tham gia đánh Mỹ là có thật.





No comments:

Post a Comment