Chuyện ma No1 - P21

Tuesday, October 7, 2014





Lý Toét said... (4003)

Lão Bựa,

Chuyện của mụ bịa dựa theo truyền mồm mà không trên cơ sở thực tế. Mụ gúc từ "lưỡi gỗ" là công cụ chính của con buôn kứt.

Kứt (phân bắc) lưu chuyển còn nhanh hơn xèng trong ngân hàng. Ngân hàng bắt buộc phải có xèng mặt dằn quỹ, còn kho của con buôn kứt thì không. Kứt hiếm hơn xèng, đơn giản là vì xèng thì in được còn kứt thì hĩu hạn, phụ thuộc vào tổng lượng thức ăn tọng vào loa Lừa. Kứt ra đến đâu tiêu thụ hết đến đó. "Tồn kho" chỉ là của dự trữ của lông dân làm vườn cá thể dưới hình thức hố phân ủ ở góc vườn.

Thiên đàng XHCN, nghề khai thác kứt là kẻ thù của Công ty Vệ sinh (nay đổi tên là Cty Môi Trường). Nguồn khai thác là ở đô thị, kứt nông thôn đã phải đóng góp cho hợp tác lấy công điểm.

Lão Bựa said... (4004)

Ref: Lý Toét (4003)

Chính xác mẹ. Hồi đó hai bên đều hưởng lợi. Từ khi xuất hiện bọn môi trường đô thị thì thằng nào cũng thiệt. Bọn được dọn thì mất xèng, bọn đi xe thồ thì mất việc. Cứt thu gom được chúng mang ra ngoại thành bán cho đầu nậu. Đến cứt mà còn cướp của cần lao. Đèo mẹ.

Lão Bựa said... (4006)

Ref: Lão Bựa (4004)

Nhưng nói gì thì nói thì một thành phố dân đông dần lên thì khó chấp nhận những chiếc xe thồ như thế. Thêm nữa là rất nhiều nơi họ đã chuyển đổi mô hình cho hợp vệ sinh hơn cùng với các phương tiện phục vụ thuận tiện hơn nên nghề đó chết là tất yếu.

...Thì lại nảy sinh ra những con người hài hước như Lão đã kể bằng xương bằng thịt. ĐKM.

Búa Liềm said... (4007)

Việc hàng ngài của a luôn liên quan đến chởi cụ thể là nghe cấp trên chởi sau đó chiền đạt lại cho bọn nhỏ hehe, dcm đến lúc ăn trưa mà chưa con nầu chởi là ăn đéo ngon bị thiếu vị.

Xoong Thủng said... (4008)

Ref: Lý Toét (4003)

Mụ Lý nói chuẩn. Khu tập thể của anh trước có 1 cái nhà vệ sinh, gọi nôm là khu 10 gian cho nó nho nhã. 10 gian vì nó có 5 chuồng cho liền ông và 5 chuồng cho liền bà.

Cai quả khu 10 gian ấy có bô lão tên Leeo, một lão già nhìn da đen và khô như cục phân táo bón.

Thanh niên Cổ nhuế 2 sọt tuyền rình lão Leeo đi vắng để xúc trộm cứt.

Địt mẹ, đi đêm lắm có ngày gặp ma. Ngày nọ, một thanh niên đang mải múc cứt thì bị lão xô ngã xuống hố cứt. Lão cầm gây đứng ở trên tuyên bố cho mày ăn no cứt leo lên ông đạp vỡ đầu lâu.

Lúc đấy anh chỉ thấy thanh niên kia phạm tội ăn cắp cứt chứ đéo hiểu vì sao cứt lại quí như vậy

Glory King said... (4010)

Vãi cứt với chiện Cứt Thiên đàng của mụ Toét và Lão Bựa. Hay quá đi.

Con Bín vào kể lại chiện mò bể cứt đi mài đcm.

Travis Hawk said... (4011)

Con Liềm được mụ Zì khen fát sướng như nhận được fiếu-bé-ngoan nhể, đúng nà tintin chưa lột quyđầu. Moa đồ tối nay con Liềm mất ngủ vì sungsướng, hốhố.

Búa Liềm said... (4013)

Ref: Travis Hawk (4011)

Cần đéo giề phải gato ga mẹt dư thế hả con nài? Dcm dạo nài nhẽ hết xèng gòi nên đéo đi oánh gốp nữa phẩy hơm?

Travis Hawk said... (4014)

Thời thởi ăn thì ít mà ỉa lắm, nhẽ do thứcăn đéo có chất dinhdưỡng jì nên ăn vầu nhiêu là tọng ga ngoài hết. Thật nà tộinghiệp quá đi.

Thời đi học, mắc-ỉa là nỗi kinhhoàng ámảnh của họcsinh vì nhà vệsinh thối um, cứt đái giấy chùiđít văngvãi khắp lơi, tởmtởm là.

Backycho hoặc Trungkycho mà vầu mùa đông nữa thì đi ỉa nhẽ kinhkhủng khổsở hơn nhiều.

Tụi moa còn có trò thi đứa nầu đái xa đái cao vống qua bên nhà tiểu của nữ. Thời thởi, nhà vs nam-nữ sát nhau, nam thì xây nhõn cái máng đái, nữ cũng cái máng zưng thấp hơn vì nữ fải ngồi đái, mỗi lần vậy là tụi con gái chửi um-cả-lên, vui đáođể.

Búa Liềm said... (4015)

Từ hồi ga đời cho đến bi giờ a dị ứng bọn đầu voi đuôi chuột gất, bị bỏn nói thì dư rồng leo dưng đến lúc làm thì dư mèo mửa nên nhiều khi a cũng hơi quá nhời với con hốc đĩ chớ thậc ga thì a cũng đéo ghét bỏ gì cỏn hia hia.

Lão Bựa said... (4016)

Ref: Búa Liềm (4012)

Còn có các module khác thêm không? Đó là hardware. Còn softwares thì sao? Nhẽ tốn thóc nhưng chúng sẽ làm gì? (Nếu không phiền).

Thap Tam Ca said... (4017)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3976)

Ly thả diều nhạy cảm thía. Ai đó nói biết đặt mình vào vị trí của người khác...bla...bla

Thap Tam Ca said... (4019)

Chuyện tiếng tây tiếng ta bàn dài dài là. her her.

Tóm lại, tất cả là lợi nhuận thôi. Cao chơi, thấp bỏ. Còn chưa bỏ được thì thông cảm. Còn đẳng cấp cao xa hẳn thì đéo phải nghĩ, cho là hobby.

Phonghip said... (4020)

He he. Địt mẹ thiên đàng nhẽ có đội tuần tra chống trộm cứt. Tiền thân của đội chống trộm chó.
Vãi cả dắm non.
Địt mẹ con chói lói.

MADONNALILY - MADONNALILY said... (4021)

Ref: Thap Tam Ca (4017)

Hihi, ừa quởn nhắng chọc Bất Hủ tí xem Người kiên nhẫn với gái đến đâu ấy mà.

Với lại cơ bản là dạo này Ly đang phấn đấu có cái tem "fá fách" í. Nên thi thoảng "nhạy cảm", "nhạy sốt" chút để có tí "thành tích", đặng được xem xét gắn cái tem phá phá đó đó .

Thap Tam Ca said... (4022)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (4021)

Ka hay xem chương trình The voice. Để nhấn mạnh câu chuyện cần giám khảo "ác" và "tốt". Viewer lên ầm ầm. Thiếu mất chân ba phải. Hay đấy là mình nhờ. Hố hố.

MADONNALILY - MADONNALILY said... (4023)

Thôi, k bảm nhảm nữa. Mai thứ là ngày thứ Sáu thần thánh của Ly rồi. Tuần này tự cho phép mình hưởng thụ weekend sớm.

Chúc sớm các Bựa một cuối tuần như ý.
See all !

Xả hơi nào, xả hơi thôi:

cbn said... (4024)

Ref: Lý Toét (4003)
Đã hiểu lý do của việc hố xí công cộng ngập tràn thiên đàng thời thởi. Thày Lý giảng thêm về nghề khai thác cứt thời thiên đàng đi.

Em đọc mấy dòng của anh vổ Hòa Trương Minh mà cười phọt zắm. Đại để các chiến sĩ bù đội ta thèm thịt chó mà đíu dám nuôi vì sợ tốn cứt.

Thap Tam Ca said... (4025)

A Lão Bựa.
A biên tiếp đi. Nhưng để lắng đọng, a gợi mở thêm phần ý nghĩa bóng của câu chuyện. E ngu quá đi nên điếu hiểu mấy a ạ.

Lý Toét said... (4026)

Ref: cbn (4024)

Anh Vổ (Úc nhợn) nghe hơi nồi chõ, biết cái gì mà thảo luận. Không biết anh Vổ đã "đi cải tạo" ngày nào chưa. Hóng hớt mà viết gần với sự thật phải kể đến Nguyễn Ngọc Ngạn.

Cần phải thảo luận rõ kẻo bọn Bựa hiểu lầm về ý nghĩa nhân văn của xung đột giữa Cty Vệ Sinh và dân công (chính xác là kinh tế cá thể) đi khai thác kứt.

Lý Toét said... (4027)

Công ty Vệ sinh Nụi có 2 cơ sở. 1 ở Kao Bá Kuát chuyên quét và tưới rửa một số tuyến thuộc Hoàn Kiếm và Ba Đình. 1 ở đê La Thành, còn gọi là công ty đổ thùng toạ lạc đối diện Nhạc Viện Nụi.

Cty Đổ Thùng phụ trách mảng hố xí công cộng bao gồm mảng cơ quan, xí nghiệp, trường học và các hộ dân các khu phố cổ, nhà ở thuộc sở hĩu nhà nước.

Dân công xe thồ khai thác kứt phụ trách các khu dân cư thuộc sở hĩu tư nhân.

Nói chung là phân chia thị phần mạch lạc. Xung đột xảy ra khi Xe Thồ xâm phạm tài sản nhà nước, tức là khai thác (vụng trộm, tất nhiên) tại các nhà vệ sinh công cộng như đã liệt kê phía trên.

Lão Bựa said... (4028)

Ref: Lý Toét (4027)

Sau này chúng dẫm chân nhau mụ Toét ợ. Cứ khu nào gần là chúng tới. Bạn học cùng Lão là GĐ ở Cao bá Quát mà. Hỏi tụi đến thông hút bể phốt tuyền nói ở Cao bá Quát.

Hồi đầu chúng chưa biết bán đâu nên đổ trộm mẹ ở đê gần cầu Thăng Long (hình như xã xuân Thượng hay gì thì Lão điếu nhớ). Dân phản đối vì cả xã điếu thể nào tiêu thụ hết các sản phẩm ấy. Sau nhẽ sang Đông Anh thì vừa hợp vì họ đang cần.

Lý Toét said... (4029)

Sản phẩm khai thác được của Cty Đổ Thùng về nguyên tắc sẽ giao cho Công ty Nuôi Cá. Cty nuôi cá quản lý toàn bộ mặt nước các hồ Tây, Quắm, Bảy Mẫu, Ba Mẫu, Hale etc.

Thực tế, đời không như mơ @ Đánh, Cty Đổ Thùng sẽ bán bớt một phần cho các hợp tác xã ngoại thành.

Khối lượng giao nhận cho Cty Nuôi Cá này theo đúng kế hoạch (bản chất của kinh tế Thiên Đàng), tăng trưởng hàng năm vài %.

Cty Đổ Thùng phải bảo vệ tài sản của họ (thực chất là tài sản XHCN do họ quản lý) để vừa bảo đảm kế hoạch giao cho đơn vị bạn mà vẫn còn một phần bán ra ngoài để cải thiện đời sống.

Lão Bựa said... (4031)

Ref: Thap Tam Ca (4025)

Mọi chuyện vẫn diễn ra hàng ngày trước mắt chúng ta đấy thây. Cô chỉ cần tĩnh lặng một chút và nhìn bằng đôi mắt của chính mình thì cô sẽ thấy ngay thôi. Nếm là còn nhẹ. Chúng còn ăn ngon lành nữa cơ. Đèo mẹ.

Lý Toét said... (4032)

Ref: Lão Bựa (4028)

Đúng rồi, cơ sở đê La Thành chỉ phụ trách công tác đổ thùng cho xí 2 ngăn (2 ngăn là được điểm bảo quản chứ không phải số lượng buồng), còn Kao Bá Kuát phụ trách xí máy.

MADONNALILY - MADONNALILY said... (4033)

by An Hoang Trung Tuong on Tháng Hai 21, 2012
----------------
Để Zì kể cho các cô ít chiện cứt-đái nầu, cho bọn cụt tai bớt nổ đi.

(1) Nghề hót cứt và buônbán cứt của Lừa có từ lâu đời gòi, chứ không fải mới có từ thời xuấthiện hố-xí.

Từ thời nhà Trần, nhà Lý, thì Lừa đã hoạtđộng sôinổi nghề nghể. Nhiều tácfẩm nghệthuật Lừa đã chứngtỏ điều điểu. Mời gúc.
================
Tiếptục kể ít chiện cứt-đái.

(2) Đến tận jữa 199x, nghề nài vưỡn thịnhhành, như một nét-đẹp vănhóa Lừa ngàn năm tôngzật.

Các sĩquan Hót Cứt thời Lý Thái Tổ hay Trần Thái Tông thì cũng chả khác mấy các côngnhân Hót Cứt thời Zuẩn Lê, Mười Đỗ về mào-sắc, mùi-vị, thunhập, tráchnhiệm, và uytín cộngđồng.

Chỉ có vài khácbiệt nhonhỏ như: thời 11xx thì Lừa Hót Cứt đóng khố, khoác áo-tơi. Còn thời 19xx thì Lừa Hót Cứt mặc quần xanh Sĩ Lâm, đi ủng.

Ngoài ga, Lừa Hót Cứt 11xx thì chủyếu hót cứt độngvật, khác Lừa Hót Cứt 19xx chủyếu hót cứt Lừa.
====================
Tiếptục kể ít chiện cứt-đái.

(3) Đồ-nghề triềnthống của Lừa Hót Cứt gồm: 1 đôi quang-ghính có đòn ghính, all bằng tre, 2 cái môi (or Muôi) bằng gỗ thân zừa.

Quang-ghính là thiếtbị nài: Gọi là "đôi quang-ghính" vì ổng includes 2 cái "quang" aka sảo đựng cứt tráng rựa-đường (thời xưa tráng rựa-sắn) bỏ trong 2 cái jọ 4-quai mần bằng tre, và một cái đòn-ghính cũng bằng tre nốt.

Từ 199x thì Lừa Hót Cứt nộiđô thích zùng xe-đạp thay "quang-ghính", và "sọt" thay "sảo", để đựng cứt.

Đó hầu-như là một tiếnbộ đáng-kể của côngnghiệp Hót Cứt Lừa thếkỷ XX.Tinhiên 2 cái "môi" Lừa thì không đổi.

Ổng vưỡn nguyênzạng từ cả ngàn năm gòi.Tại-sao "môi" thì thường mần từ gỗ thân zừa? Mời gúc.
===============
(Còn)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (4034)

by An Hoang Trung Tuong on Tháng Hai 21, 2012

Để Zì kể cho các cô ít chiện cứt-đái nầu, cho bọn cụt tai bớt nổ đi.
==============
Tiếptục kể ít chiện cứt-đái.

(4)Thời Thiênđàng 196x-197x, nghề Hót Cứt gất được chuộng ở Bắc Lừa.

Thunhập của một côngnhân nghề nghể chừng 40-50 Cụ/Tháng, tươngđương kỹsư khởiđiểm.Zững Côngnhân Hót Cứt nài cứ lữngthững ghính "quang" từ làng nọ qua làng kia, thấy cứt ở đâu thì lấy "môi" hót vầu "sảo".

Đặcbiệt cứt ông trâu ông bò luôn được hót gất nhanh và sạch.Còn hót cứt Lừa? Cũng gần như hót cứt trâu cứt bò thôi, chỉ có đôi-điểm đặctrưng.
==========
*A zưới có con nầu cãi Zì thiếtbị hót cứt fải bằng xương đó?

Đúng là một thời côngnhân Hót Cứt Lừa Bắc Kỳ hai zùng xương (đoạn quai-sanh nha) ông trâu để hót cứt lạc, nhất là thời 196x-197x vùng Bình-Định-Zương.

Zưng thiếtbị đó khá nhỏ, và chỉ hót được zững miếng cứt tươngđối gắn/chắc như cứt trâu cứt bò, và vầu mùa khô. Chứ cứt mùa mưa hoặc cứt Lừa thì hót thế đéo nầu hả.

Còn cái gáo múc cứt Lừa trong hố-xí hai ngăn thì khác nha. Ổng là Gáo chứ có fải Môi đéo đâu. Đươngnhiên fải bằng sắt-tai gòi.

Khi đi bán cứt, các cô fải có Môi, bằng gỗ. Môi nài fải đủ zài để thọc đến tận đái Sọt, nghe chưa. Môi mà bằng Xương trâu/bò thì gọi là Kời.
===============
* Chết cười vụ Zì moi cứt, cũng tài.

Zì đang vửa ỉa vửa nhắn-tin bằng ông phone #1 thì có chuông ở ông phone #2. Zì mới kẹp phone #1 vầu bẹn gòi moi phone #2 để coi ai gọi.

Hóa-ga là một VIP. Zì đang nói thì hehe phone #1 gớt mẹ xuống lỗ bồn-cầu. Mà ông phone đấy mới là phone xịn hehe.

Jờ đi lấy que khều thì hỏng mẹ phone. Thế là Zì moi ổng luôn và ngai, vác lên vẩy vẩy vẩy.

Tí mang ga hong khô. Lại chại tốt.
Cứt có zính tí vầu tai, cũng tởm fết, zưng có sao đâu hehe.
===============
(Còn)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (4035)

by An Hoang Trung Tuong on Tháng Hai 21, 2012

Để Zì kể cho các cô ít chiện cứt-đái nầu, cho bọn cụt tai bớt nổ đi.
====================
Jờ tiếptục kể ít chiện cứt-đái.

(5) Thời Thiênđàng, Lừa sửzụng ba loại cứt cơbản là:

- Cứt Xanh (or Fân Xanh): Là cứt ủ từ lá-cây, cỏ, hoa, gácgưởi.. Gọi "Cứt Xanh" (Green Poo) vì thànhfần chủyếu của ổng là cây/cỏ.

- Cứt Chuồng (or Fân Chuồng): Là cứt ông lợn ông gà ông bò, nuôi trong chuồng, thường lẫn mới gơm-gạ các thứ. Gọi "Cứt Chuồng" (Cage Poo) đươngnhiên vì ổng được thuthập & chếtác mainly trong các Chuồng.

- Cứt Bắc (or Fân Bắc): Là cứt Lừa đó các cô. Gọi "Cứt Bắc" (Northern Poo) hehe vì nghe haihai.

Ngoài-ga còn có Cứt Hóahọc, Cứt Nhặt...
====================
*Sau cơn sến đến cơn chầntục
Sau áitình là vục nồi cơm
=======================
Jờ tiếptục kể ít chiện cứt-đái.

(6) Cứt Xanh thì zùng được ngai và luôn. Cứ moi zưới hố lên là vác ga đồng chén vôtư.

Cứt Chuồng thì cũng zùng được luôn và ngai, nếu liukĩu trong chuồng đủ lâu.

Lừa Bắc Kỳ thường tống nhiều gơm-gạ vầu các chuồng lợn/bò/trâu, để lúc cần là xúc ga chén.

Ziêng Cứt Bắc thì chén gất cầukỳ. Ổng buộc fải được ủ cùng jo-bếp (nên mới có chữ Fân Jo) một thờijan khá zài (thường là cả tháng).

Đéo fải để ổng hết thối, mà để câycối chén ổng không bị "xót".

Khi mang ga zùng, thì Cứt Bắc không còn thối (hoặc khắm) nữa, mà chỉ thumthủm thumthủm.
=============
(Còn)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (4036)

Để Zì kể cho các cô ít chiện cứt-đái nầu, cho bọn cụt tai bớt nổ đi.
================
Jờ tiếptục kể ít chiện cứt-đái.

(7) Cứt Bắc (aka Cứt Lừa) chỉ được zùng để bón cho cây ngắn ngài, tức là các loại gao-củ-quả như xàlách, súplơ.

Đéo ai đem Cứt Bắc bón cho Lúa Ngô Khoai. Vì quá fífạm, mà cũng chả có táczụng đéo jì.
================
(8) Như vậy, cứt-tươi được các côngnhân Hót Cứt siutầm từ khắp nơi về bán cho khách end-user đéo fải là để bỏn mang về bón cây, mà bỏn mang về ủ mần Cứt Bắc.

Thế nên người-bán cứt có-thể là cánhân lẻtẻ bán từng gánh cứt, chứ người mua thì thường fải mua nhiều, hàng chục gánh một lúc.
=================
(9) Thủđô Nụi của các cô thời Thiênđàng có khá nhiều sàn jaozịch Cứt.

Zưng nủibật nhất là Sàn Longbiên, ở ngai chưn cầu Long Biên. Sàn sản tồntại đến tận 200x mới lụitàn.

Các sàn jaozịch cứt Nụi hoạtđộng gất sớm và ngắn. Tầm 3h00 sáng đã bắtđầu mở-cửa. Đến 5-6h thì bỏn fải đóng-cửa mẹ gòi.

Các côngnhân cứt chở thẳng cứt vửa siutầm khắp thànhfố về Sàn. Khách mua cứt sẽ đến tận nơi kiểmtra và mua gòi mang đi.

Có-thể mua/bán kiểu jao-ngai (delivery-at-sight) hoặc jao-sao (delivery-at-door). Zụngcụ để check cứt chính là ông Môi hehe
======================
(Còn)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (4037)

An Hoang Trung Tuong on Tháng Hai 21, 2012
Để Zì kể cho các cô ít chiện cứt-đái nầu, cho bọn cụt tai bớt nổ đi.
==================
Tiếptục kể chiện cứt-đái.

(10) Hehe jờ các cô đã thấy, đéo có chiện fa đất hoặc lõi-ngô vầu cứt để lừalọc nhao như đồnđại huyềnthoại.

Cũng đéo có chiện côngnhân-cứt hoặc thươngnhân-cứt thọc tai vầu cứt để trếch hàng.

Nếu người-bán fa đất vầu cứt, thì đất đẩn sẽ chìm zưới đái Sọt chỉ trong 10 fút. Khi khách-mua thọc Môi vầu, sẽ lộ cứt zỏm ngai và luôn.

Nếu người-bán fa/chộn lõi-ngô hoặc gácgưởi vầu cứt (như nhời janghồ đồn 198x), thì cỏn buộc fải ngoái cứt lên cho ngô/gác trông jống cứt.

Mà ngoái thế thì cứt nát hết jống cháo-hoa chứ đéo jống cứt, cũng sẽ bị lộ ngai và luôn. Ngoài-ga, lõi-ngô cũng không fải sẵn đến nỗi muốn là có.

Việc thọc-tai vầu cứt, hay thậmchí nếm cứt, đươngnhiên là zững tiếulâm caiđắng về một thời khốnnạn thôi các cô.

Zì khẳngđịnh là đéo có chiện đó. Bọn mua/bán cứt sửzụng đôi Môi gất thànhthạo. Thực là zững Pros đáng ngưỡngmộ.
========================

MADONNALILY - MADONNALILY said... (4038)

An Hoang Trung Tuong on Tháng Hai 21, 2012
Để Zì kể cho các cô ít chiện cứt-đái nầu, cho bọn cụt tai bớt nổ đi.
==================
Tiếptục kể chiện cứt-đái.
(11) Ở Nụi, không chỉ có zân Cổ Nhuế mần nghề Hót Cứt, mà tuyềnbộ bầnnông ngoạithành Nụi đều có-thể mần nghề nghể.

Zì chưa hiểu tại-sao zân Cổ Nhuế lại nhận tiếng-thơm về mình như vậy. Nhẽ cũng là một lối tự-trào.
Thời Fáp, bọn Fáp Lợn đẻ hẳn ga một Sở Quảnlý Cứt, kêu là Sở Thùng.

Nhânviên Sở nài cứ đêm muộn thì tới tất-cả các hố-xí nộiđô để lấy cứt, gòi mang về Xưởng bỏn (bên Ja Lâm) để chếtác Cứt Bắc.

Âmthanh đặctrưng của nghề Hót Cứt Nụi, vì thế, chính là tiếng cái Gáo (not Môi, bằng sắt-tai) nạo xuống nền hầm hố-xí hàng đêm.
Đù má tiếng-động nài có-thể khiến các cô fát-điên, tới tận 197x vưỡn còn.

Quèn-quẹt, soèn-soẹt. Đềuđều, thongthả, và kiênhẫn tuyệtđối.
=====================

Búa Liềm said... (4039)

Ref: Lão Bựa (4016)

Nguyên con nó vại đó lão, dùng để lưu trữ và xử lí dữ liệu phi cấu trúc (từ camera và các loại cảm biến gởi về).

Lão Bựa said... (4040)

Ref: Búa Liềm (4039)

Khủng nhẻ. Lão đã có lần xử lý một đoạn fin tầm <1MB về một đoạn thanh toán nhầm từ 5 củ trả thành 50 củ để làm bằng chứng cho CAM. ĐKM. Chạy chương trình converter mà nó thành mẹ 4GB. Vãi mẹ hết linh hồn.

Có công cụ mạnh thế này thì phẻ nhờ.

ke tui said... (4041)

Hi! Chibộ thúi!

Như EM đã thảoluận ở comt nào đó: "Lừangữ đéo có tội"
Thiệtra, có tội là do: "Lừanhân"

Đấy! Cái chếnh là tiênđề hơi "lệch lạc" nên CACC cứ men theo giảithích, chứngminh,... linh tinh!

ĐM, ngôn nào cũng là ngôn. Chúng chỉ là phươngtiện giaotiếp, triềnđạt thui. Ui ui ui!

EM đương buồn, đừng chọc EM!

MADONNALILY - MADONNALILY said... (4042)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (4038)

Thôi Ly chạy. Chủ đề này ai quan tâm mời vào bài Valentine's song - đầy đủ câu chuyện mò dao hố phân của giáo sư Bín và và còm bóc mẽ của Bất hủ Zì trong các cồng.

Link đây, đọc từ cồng: " #17 by voong ngau pin on Tháng Hai 20, 2012 - 00:52"

"A hố cứt khà khà
Tôi nhiền cái hố cứt, nhớ 1 chiện hố cứt
Tôi đi phượt Mai châu chơi, khi về thì về lối Thanh hóa , qua cẩm thủy, chơi hang cá thần khà khà , khi đi tôi đeo con dao, giống cái nài:

1 bạn ở Úc cho anh tôi, rồi anhtôi cho tôi, nghe nói nó giá 90$ địt mẹ.
khà khà khà

Tôi vào 1 quán ăn, quán nhà nó nhỏ, có 1 ao nhỏ nuôi cá trê, nước đục ngầu, thằng chủ xuống mò 2 con trê, hấp lên với lá đu đủ, từ bé tôi chửa thấy ai hấp trên với lá đu đủ, ư mà ăn ngon phết khà khà . cắt cồng còn tiếp…"
===================

http://quanbua2.wordpress.com/2012/02/12/valentines-song/comment-page-31/#comments

Lão Bựa said... (4043)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (4038)

Mụ Zì đúng là ma xó. Chiện điếu gì cũng biết nhể. Đèo mẹ.

Travis Hawk said... (4044)

Moa đơi moa đơi địt mẹ.

Moa vừa làm một vòng gúc về nghề hốt kứt, lượm được các thôngtin thúvị fết, đầutiên là thơ.

"Thanh niên Cổ Nhuế xin thề
Chưa đầy hai sọt chưa về quê hương"

"Đào Nhật Tân, phân Cổ Nhuế"

"Anh bước đi đầu không ngoảnh lại
Sau lưng anh cứt đái văng đầy"

Travis Hawk said... (4045)

Hình hốt kứt đơi



đây nữa,



Đây nữa



Nguyễn Huy Thiệp cũng có một truyện ngắn tên là Chuyện Ông Móng, kể về nghề hốt kứt ở Cổ Nhuế, mời các cô tìm đọc.

ke tui said... (4046)

@ All

Thấy chưa?
Lừanhưn thì địtmẹ, chỉ cứt mí đái là tài! Hài hài hài!

Suynghĩ, thảoluận, tìm về wa'khứ xưa,... Chỉ đếnthế là cùng! Rùi sauđó cãinhau ỏm tỏi về C...Ứ...TTT!

CACC (Suynghĩ) lớn lên tý dùm đi chớ! Bớ bớ bớ!

Travis Hawk said... (4047)

Kứt người tiếng Tây lông gọi là human faeces (hoặc feces) các cô ạ. Kứt lấy vầu ban đêm tụi Tây lông gọi là night soil, đây là một từ dùng để nói jảm nói tránh.

Việc lấy kứt này ko chỉ có ở lừa đâu nhế, nó còn gất fổbiến ở UK, India, Japan, Hongkong, China, Singapore, dĩ nhiên là ở thế kỷ trước.

Travis Hawk said... (4048)

Một người đang gánh kứt ở Singapore.

Đôn Lò said... (4049)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3696)

Hehe Lyly nàng hỡi hỏi dò xem chàng tintin đọc cồng Lò xong nhận xét gì cái coi hehe.

Thành trước hehe

Bazi Lốp said... (4052)

@Mụ Toét (4026)
------------------

Có phải Mụ đang nói đến cái truyện gì của anh Ngạn có mối tình của anh nhân viên đổ thùng và chị hót cứt trong công ty vệ sinh phỏng?!

Chị này sau lên làm lãnh đạo, rồi đá luôn anh kia.

Bazi Lốp said... (4053)

Cacc ạ, anh Ngạn ngoài chuyện ma ra ảnh còn nhiều chuyện hay cực, truyện Audio cũng.

Ảnh viết rất chân thành, giản dị hóm hỉnh không Gồng Mách tí nào.
Chuyện của ảnh tả rất đúng về cộng đồng Lừa bên Mỹ nói riêng và Tây lông nói chung, chiện về BKC, thời thiên đàng, lãnh tụ ảnh viết đúng cũng, đu chỉ là nghe hơi nồi chõ như mụ Toét thảo luận.

Hồi ở Lừa tôi đã thích nghe chuyện anh í rồi, thích chất giọng, thích mấy câu triết anh í đệm vào, cả mấy câu nói đểu kiểu phản động nữa.
Sang bên này tôi vẫn tìm nghe, lúc trên tàu xe, cắm tai nghe vào rồi nghe chuyện anh í kể cũng thú phết, vừa giết thời gian vừa thư giãn.

ke tui said... (4054)

Hi! again!

CACC cho EM hỏi lầnnữa:
Đánhvần chữ "Giết, Giếng, Giêng" thì phátâm sao cho chuẩn nhờ! (Câuhỏi này EM hỏi lâu òy nhưng hổngai trả ời, nay EM hỏi lại)

EM hoàntoàn nghiêmtúc! ĐM đứa nào đùa!

Đôn Lò said... (4055)

Đang đọc đoạn cãi nhao về Lừa-ngữ.

Địt cụ cacc đang ở đâu thì học tiếng đó.

Còn ngoại ngữ thứ 2 thì kệ mẹ mini chứ, nó ưng gì học đó.

Chắc chán 1 triệu đứa ở Mẽo lếu không bị tác động thì chỉ có 2,8 đứa học Lừa-Ngữ as second shit language

Đôn Lò said... (4056)

Lò hỏi nhé: Lò muốn cắn cứt thì Lò nên lết đi lấy đĩa, muỗng, dao nĩa và khăn ăn gòi đi múc cứt ăn hay là chờ con Lói đi xúc hộ?

Thế sao lũ ông bà (theo đạo Khổng zĩ nhiên địt mẹ thằng Khổng Khâu) muốn nói chuyện với Tây Lông (là cháu chúng nó) lại đéo chịu học tiếng Tây?

Dừng nói zà khó học, lười thì không có quà. Đừng nói phải tôn kính người zà nên lũ trẻ phải học (lại Khỏng Khâu địt mẹ thàng Khổng)

Cứ tư tưởng cha chú hoài. Hehe

Đôn Lò said... (4057)

Cồng cuối: hehe con Bín thấy anh nổ về việc lộp cứt cho HTX chuẩn chưa? Hôm nay cả làng kể ra đới nhá.

Lão Bựa: truyện hai lắm. Đồ già lắm tật

Travis Hawk said... (4058)

Tây lông còn có thùng đổ kứt ông chố lữa, thật là vănminh quá đi. Chả bù lừa ga đường cứ sợ đạp kứt, sáng mở mắt là thấy bãi kứt ông chố tođoành trước nhà, kay đéo chiệu.

ke tui said... (4059)

@ All.

EM đương rảnh!
TiếngLừa cũng có từ: "Xiênlỗi" mí "Cảmơn". Sao EM hổng (hoặc cực ít thấy aiđó xài ngoàiđời) là sao?

Nhẽ khi nói câu: "I'm sorry", "Gomennasai",... thì dễ hơn từ "Xiênlỗi". Hay "Thanks", "Arigatou",... thì dễ hơn từ "Cảmơn"?

Thiệtlà wangmang style wa' đi mừ! Hừ hừ hừ!

6 son said... (4060)

Trên tui thì zân cư thưa thớt và đất đai mầu mỡ nên chuyện cắn cứt cũng không nóng hổi lắm.
Nhưng về hình thù và màu sắc thì cứt trên tui thuộc loại phong phú về chủng loại và đa zạng về hình thức.

6 son said... (4061)

Bần Lâm đa số cắn ngũ cốc như Ngọc Khoai, Ngọc Mễ, Ngọc gạo nếp.
Bần Lâm ít chan canh nên đầu za to và zắn zất!
Cứt ngọc khoai thì nổi gân đỏ như hổ phách.
Cứt ngọc mễ thì vàng ươm như đồng thau.
Có lần tui nom thấy 1 khúc cứt đường kính cỡ 10cm zài cỡ 30cm, mịn màng như khúc zò lụa.
Thật là phi thường.

6 son said... (4062)

Tui nom thấy khúc cứt đới trong lòng thầm thán phục và kính nể chủ nhân của khúc khủng.
Khi tui zảo bước qoay về thì 1 lúc sau bọn bẹn cứ nhìn tui cười cười cợt cợt.
Bỏn bậu chỉ có thèng béo như tui mí là Minh Chủ Chân của khúc khủng.
Tui thấy bỏn như vậy thì cũng kệ mẹ.
Tội zề không tự hào, không hãnh ziện, hehehe.

ke tui said... (4063)

@ 6 Son 4061, 4062.

Địtmẹ, là "Bom" ấy chứ! "Mìn" đéo đâu?

Nhạtnhẽo wa' đi mừ! Hừ hừ hừ!

6 son said... (4064)

Ketui.
Theo như zải phẩu sinh lí thì bọn béo tiêu hóa tốt nên đầu za thường bèo nhèo bạc bẽo,hehee.
Chỉ có bọn gầy mí là thầy cứt, heehe.

ke tui said... (4065)

@ 6 Son.
Há há há!

Huynh mần EM cười sái mịa waihàm òy!

EM trướcgiờ chỉ nghe: "Tướng gầy, thầy cơm". Nay EM lại nghe 1 địnhnghĩa (gì đó giảiphẩu sinhlý?): "Tướng gầy, thầy C...ứ...t!"

Há há há!

bluesky said... (4066)

Xứ Lừa sao mà khổ sở thế này? Chả nhẽ phải thoát Lừa như bỏn Pín nghé, Rô Thụy, Bazi lốp...?

bluesky said... (4067)

Đkm, con lừa này còn cười như địa chủ được mùa. Hoá ra cỏn là thằng sửa xe, nhẽ kiếm được khá. Lau củ bui chém vài chục thì nó còn mơ ngập nước dài dài.

An Hoang Trung Tuong said... (4068)

Ông cứt người xưa nhất bọn hànlâm xácnhận trong bảotàng:



Ống ý đã hóathạch, zài trên 40cm, đườngkính khúc to nhất 9cm.

Chínhxác ông ý là cứt người, đéo fải cứt ông voi hay ông gấu.

Lếu tínhtoán bằng thuậttoán đệquy, chủ của ông ý là một trángniên cao trên 3 mét và nặng quãng 4 tạ.

An Hoang Trung Tuong said... (4069)

Một đoạn cứt người gồm tuyền jun đũa. Có ông jun zài tới nửa thước tây:


An Hoang Trung Tuong said... (4070)

Rất tiếc, đây không fải là món cắn của Lừa các cô, mà là một tảng cứt tuyệt đẹp của Tai Lông:


An Hoang Trung Tuong said... (4072)

Đây là một tácphẩm nghệthuật sắpđặt đỉnhcao. Tảng mào đen jữa quả bánh hăngbơgơ không fải thịt bằm, mà cứt người:


An Hoang Trung Tuong said... (4073)

Các cô nhiền ông cứt trong cồng (4068) của Zì nhẽ đéo tin đó là cứt người?

Không đúng. Chínhxác ông ý là cứt người.

Thủa xaxưa, ông người Tai Lông tonhớn khủnglồ. Đây là hàicốt của một anh Tai Lông đó:


An Hoang Trung Tuong said... (4074)

Đây là hìnhdạng một bồđội khủnglồ trong đoànbinh của anh Thành Cát Tư Hãn bạn Zì từng gượt đuổi anh Đạo Trần chạy tung mẹ cả khố zây:



Anh trong hình là người thật, hậuduệ của một trong các tướnglãnh của anh Hãn. Anh ý cao quãng 3 thước tây. Hình chụp niên 1922 bởi một anh Tai Lông bạn Zì.

An Hoang Trung Tuong said... (4075)

Vài hìnhảnh khác về loài người củđại khủnglồ chuyên ỉa zững tảng cứt khủnglồ:




An Hoang Trung Tuong said... (4076)

"Một thứ các cô chưa baogiờ nhiền thấy, không có nghĩa là nó không tồntại"

Zì zí lồn vào mồm các cô.

cbn said... (4077)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (4034)

Thày Lý (4029) bản chất kinh tế thiên đàng mỗi năm tăng trưởng vài %. Em có thắc mắc là thời thởi rõ dài. Tăng trưởng vài phần trăm trong hơn ba chục năm nhẽ nào đến 198x mà vẫn đói vàng fa ra thế?

Chết cười với vụ mụ Zì moi cứt. Cái điện thoại của Zì khi moi lên chỉ sấy thôi ạ? Không tắm rửa gì lại cho nó sao? Nhẽ cũng phải thối um lên chứ.

Thêm nữa nhà em ở Phồng, cũng tận mắt thấy quang gánh, xe thồ cứt. Nhẽ tận 199x (x>7) vẫn còn. Cái gáo múc cứt bằng tôn, có hình chóp. Giống hệt hình con Hốc post. Chưa nhìn thấy cái gáo dừa múc cứt lần nào.

Cảm ơn Lily đã share, đang đọc bài móc cứt moi zao của giáo sư Bín. Cười phọt mẹ nước đái.

Em về nhà, đổi máy vào quán còm là dính captcha luôn và ngay nhé Zì.

Tỷ Phú Say Lìng said... (4078)

Trong kinh thánh kể xa xưa mặt đất có những giống người khổng lồ sinh sống. Điển hình là anh Goliath bị David tỉn chết ấy. Chiện li kì không thiếu. Tỉ như tuổi thọ còn người toàn hàng ngàn năm. Sau đó giảm dần đi. Thời gian trước đây có thể khác bây giờ maybe. Còn ảnh Zì đương nhiên toàn Photoshop.

Bộ Đội Bắn Đòm said... (4079)

Anh đang hóng đề nghị Zì zón tay khai sáng tiếp.

Mảng này tuy hơi mất vệ sinh tí zưng mới lạ gất hê hê

tran truong said... (4080)

ĐỤ MẠ!

MÁI HUM NÂY TUI CŨNG BỨC CON MỊA NÓ XÚC!!! Zưng đẻ cho Bựa nhơn thẩu luận Lừa ngữ và Tai ngữ.

Nghe tui kết lụn đay!!!

Vợ con Bín nghé sang Lừa màn việc, thì cô cổ mún học tiếng Lừa hai không là tùy cô cổ!

Zưng con Bínn nghé sang Anh nhơn thì bắt buộc phải học tiếng Anh!!!

Còn tui ở Tiệp zưng tui không học được tiếng Tiệp vì tui hem học được ngoại ngữ nầu cả, dù đã cỗ gắng.

Vưỡn nhập capcha, cho cồng đào. Cồng sao tui sẽ bấu cấu Chi Bựa.

Sành said... (4082)

Chuyện cứt của các anh đéo ăn thua, tôi đéo thấy ghê, cơ mà vợ tôi đang cắn cơm nhìn thấy mấy đống cứt của Zi thì chạy đi khạc nhổ. Đcm, các anh có thích nghe kể chuyện ăn cứt không?

Lão Bựa said... (4086)

Ref: Khoai (4085)

Sáng ra chết cười mí bí thơ Khoai. He he he.

minh duong said... (4087)

Mả bố con Kệ tui@

Quy tắc đọc mấy từ đó mầy không được học hở?

Phần vần sau phụ âm mầy vẫn đọc bình thường as "iết", "iêng"... Phụ âm thì mầy đọc là "zi". Sở dĩ vậy là vì nếu viết đầy đủ sẽ là: "giiết"... Dưng vì có 2 nguyên âm giống nhao nên mộit i bị lược bỏ.
Thủng chưa mậy???

6 son said... (4088)

Cứt Nát Có Chóp.
Mama tui tuy học chỉ đủ nhân chia cộng trừ, nhưng tính nhẩm nhanh ngang Casio.
Nhưng được cái các thể loại ví von mí hát ru thì đỉnh cao trí tuệ.
Ngày bâu cấp đói lắm, cơm chỉ có mắm tép mặn đắng mần ở quê mang lên được chưng liên hoàn trong niêu đất mà chẳng thấy bâu zờ phải rửa và rau zồng vườn nhà.
Hôm nào có bữa thịt thì tui hay zùng đũa tách chọn phần thịt nạc, miếng nào zai quá thì đưa lên mồm cắn rùi nhè phần mỡ za.
Mama hay nói "cứt nhã có chóp" để ám chỉ những người sĩ ziện hão.
Về mặt kiến trúc thì không thể xây nhà cao tầng trên 1 nền móng iếu, Chắc ông tổ của nghề kiến trúc cũng nhìn đống cứt để thiết kế nhà cao tầng.
Tui cũng hay "cứt nhã có chóp" lắm.
Với quá khứ bần hàn như thế và zờ cũng không khá hơn là mấy, thì lẽ za tui phải đừng sủa ông ổng lên nào là ::
- Cắn thịt nhiều chua hết mõm.
rùi thì mà là; nai hốc vịt bắc kinh, mốt hốc cá hồi, rùi tráng miệng thêm tôm hùm.........bla blo...
Tui hay lấy hột le với Bần Lâm trong bản kiểu; bên tây ới, có hội bẩu vệ, chống ngược đãi động vật zề zề đó, chỉ cần ngược đãi con lọ con chai là đi tù mọt gông.
Rùi tui còn ngoác mõm chê cái quần xi lít bằng za bóng lồn lộn kia là đồ ác ôn nào đó, thịt cả con vật đáng iu thế lột za để mặc........
Nói túm lại tui là thuộc loại rửng mỡ, loại cứt nhã có chóp.

Bộ Đội Bắn Đòm said... (4089)

Ref: Sành (4082)

Kể thì kể mẹ đi lại còn thả zắm. Nhân lúc quán vắng buổi sáng anh Sành làm loạt cồng cho cuối tuần bốc mùi tí đê

Travis Hawk said... (4092)

Lốc xài của thằng gúc thì fải follow zững quyđịnh của nó, cụtỷ là việc xácthực, nhập mã...

Địt mẹ các cô dùng mạng chơi mạng còn hỏi zững câu ngớngẩn như thế à? Bỏn kêu nhập thì cứ nhập mất đéo jì đâu, kêu kêu con củ cặc.

Lão Bựa said... (4093)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (4091)

Cô là chủ nhân cồng của mình thì tự xóa cũng được mà.

Bộ Đội Bắn Đòm said... (4094)

Ref: Lão Bựa (4093)

Gòi gòi thanh cô Lão dưng cơ mà cồng xoá đó nó vưỡn tính một cồng trong quán, anh nhờ con Zì or bọn bồ đội xoá là để cho quán đỡ tốn tài nguyên thôi

@Cô Hốc: it anh dốt ( not vs Rốt ) nên thẮc mắc tí vì cồng bằng mái tính thì đéo sao mà bằng mobile thì nó lại đòi capcha. Nhẽ thằng Gúc dạo nài cũng hoành quynh giống con Zì nhẻ hê hê

Ngác Bải Mào said... (4095)

Ref: Travis Hawk (4092)
Địt mẹ con mặt lồn bợ đít, bình thường đéo bắt nhập giờ nhập thì phải thắc mắc chứ sao? Tối qua chị nhập captcha 5 lần vẫn đéo bốt được cồng đây láo làm con chó, địt mẹ mài ăn cho hết mớ captcha đó dùm chị rồi chị đéo thắc mắc. Con đĩ này càng ngày càng giống bọn ban tuyên giáo trung ương, cái lồn cụ gì cũng adua bà Zì, tính ra viếp xanh dễ lấy chị zí mu lồn vào, mới sáng đã đạp cứt.

cu Tí said... (4096)

Mồng 1 bớt nóng đê em Mào, tươi vui lên cho đời sảng khoái hehe mà vụ cáp cha cáp mẹ nài anh có thấy gì đâu nhẻ, hay anh được gúc iu tiên !

Ngác Bải Mào said... (4097)

Con đĩ điên đần độn chị chửi thêm cồng nữa, luật cái mả cụ nhà mài, bình thường đéo bắt nhập giờ bắt nghĩa là lốc bà Zì có vấn đề gì đó rồi, không la lên cho bả biết thì để dành muối dưa hả? Chưa kể cồng khó khăn làm người khác muốn cồng cũng đút buồi vào, mà đéo ai cồng còn mình mài thì tha hồ bưng bi à quên bả đéo còn bi, bợ đít bả nhé, xong 2 đứa chơi với nhau nhé, đứa phát ngôn đứa gúc xong nhào vô khen hay quá đúng quá cứt thơm ngon quá, địt cụ con điên.

Ngác Bải Mào said... (4098)

Sành anh yêu kể chuyện con Hốc cắn cân (cunt) ăn cất (cứt) nghe đi anh, yêu cả thương.

Day-dreaming said... (4099)

Chrom/ Mìng nhập mà có thấy bắt nhập capcha gì đâu

Day-dreaming said... (4100)

Đọc về kứt,ảnh kứt, nhìn ông giè uể kứt @ Khoai đúng lúc đang ăn miếng táo...

Có giề...hơi gợn tí nhưng trơ miệ gòi

Ngác Bải Mào said... (4101)

Em xem blog trên 3 thiết bị, computer, iphone, ipad, computer bắt nhập 1 lần, iphone không nhập, ipad nhập xong bắt nhập nữa, 5 lần liên tiếp ghét đút buồi vào mõm con Hốc xong đéo cồng nữa, đó là lý do tối qua em hổng cồng. Giờ chẳng lẽ bốt hình khoe vú lên để chấng minh em hổng phải robot chứ cái địt mẹ con Hốc nhát nữa.

Day-dreaming said... (4102)

Gì thì chớ ngài bé ở thiên đàng...bé tí tí toàn cởi chuồng ngồi chiếu. Đái đấy, ỉa đấy người nhà chưa dọn vội thì cũng với tay ngịch ngợm rồi cho vào mòm nhiều lần chứ còn gì.

Còn thiếu chất thường xuyên thì cứ lân la móc tường, móc lỗ, có khi móc cả kứt chuột kứt gián cho vào mồm nhai ngon ngon.

QUANRE17 said... (4105)

Mả cụ nó phải Cắp Cáp thật... Hôm qua Z bốt một bài về giá trị của Cứt thời thiêm đàng, lão Bựa cồng một cồng zồi bê về bên này, thế là chủ đề Cứt ùng oàng nổ bắt sợ luôn, đcm.

Cam Cụ said... (4106)

Ngác Ngác.. anh bẩu nài, sáng nai mồng 1 có con BKC (dư anh hehe) nầu vầu hàng em xem 3 chục mẫu giầy xong đéo mua lại còn bĩu môi quẩy đít đi thẳng, phỏng em?

Cam Cụ said... (4108)

Ờ nhẻ hehe đcm.

Phải cắn Cáp thật địt cụ thằng Trương Cáp.

Travis Hawk said... (4109)

Em Ngác đừng lóng, em nhập sai mã nó bắt nhập lại là đúng gòi vì mã nó cũng hơi ngoằn ngèo, nó ko rảnh mà làm khó người dùng.

Em cứ đổ cứt tiếp đi nhế, chửi tung lồn tung vú lên đi em!

Ngác Bải Mào said... (4110)

Hông, tại lâu hông có ai cho bé chưởi bé buồn mồm bữa nai lên nòng xổ chái đi ga lớn cho nó thư thái tâm hồn ý Cu Cạm.

Cikao said... (4112)

Tiếp chiện chủ đề Cứt.

Nhà quê xứ Lừa hay có kiểu cho trẻ con ỉa ngoài sân. Rồi nhờ ông chó dọn cứt cho, sạch lau ly. Lại đỡ tốn cơm cho chó. Ở nhà kia, con chó quá quen với bữa ăn màu vàng sệt nhão tùy bữa. Nghe tiếng xi xi của con mẹ thằng bé bi là lao tới. Lần này ông chó ăn kiểu trực tiếp, ổng há mồm sẵn, cục cứt nóng rẫy chỉ kịp thò đầu ra khỏi lỗ đít thằng bé bi là ổng khợp ngay. Đến cục cứt kia, không hiểu sao con mẹ thằng bé bi xi xi xi xi quá lâu đi mà cứt hổng chịu ra. Ông chó ngồi chờ sốt hết cả ruột, cục cứt hơi lòi ra ổng mừng quá, nhảy mẹ lên đớp nhoẹt phát, răng ổng mắc vào bìu dái thằng bé bi, rơi ra một viên.

Hết chiện, giờ không biết bé bi ra sao. Em chuyển đi quê khác mẹ.

Ngác Bải Mào said... (4113)

Con nài lại thể hiện ơ kìa, chị có mù chữ đéo đâu mà nhập 5 lần không xong, captcha chỉ có 4 con số thôi.

HITS said... (4115)

Truy cập từ nhiều thiết bị, nhiều IP khác nhao nó sợ clone nên bắt nhập captcha thì là bt có đép gì mà la bãi bãi hehehe. Lâu đéo đăng nhập nó cũng hehe capcha nốt. Đcm.

Ngác Bải Mào said... (4116)

Thêm con HIT lỗ đít nữa, vậy sao trước giờ chị vẫn xài mà không bị? Sao chị nhập tận 5 lần không xong? Không phải sai mã nhé, sai mã là nó báo sai liền, mã đúng mà cứ bắt nhập nhé.

Travis Hawk said... (4117)

Lâu lâu thằng gúc lại dở chứng bắt xác thưc user để loại bỏ zững account rác, cho nên khi các cô nhập nó có dòng kèm theo là make sure you're not a robot.

Lếu em đã xác thực 1 lần, nó sẽ ko hỏi nữa cho dù em dùng trên tablet/smartphone. Moa cũng xài trên tablet và smartphone mà.

Có khả năng em xài nhiều account khác nhau nên nó bắt nhập nhiều lần.

Về vụ thẻ vip là của Zì, ko biết Zì cho ai thì ngươi đó có quyền nhượng lại hay tặng lại ko? Lếu có thi moa tặng em Ngác thẻ Vip xanh, cho em vui. Nhế?

Moa vầu đây để học hỏi, cái moa cần là kiến thức cho củ sọ, đéo phải tem phiếu.

Ngác Bải Mào said... (4118)

Chắc Zì ghét chị, Zì không yêu cả thương chị, Zì âm miu bịt mõm chị huhuhuhu con Hốc cả con Hít ăn cất.

Chị kể chuyện người khủng lù nhé.

Travis Hawk said... (4120)

Em Ngác đừng nói thế tội mụ Zì, em đang bị stress rồi đấy, em chửi moa đi cho hạ hoả.

Mở rộng tâm ra lòng thanh thản
Ung ung tự tại dạ thong dong

Dù em đang gặp chuyện ji, let it go hết đi em cho đời nó tươi, moa thật lòng.

Day-dreaming said... (4121)

tập xong rồi thì mình tranh thủ làm báo cáo gửi chi bộ về sức khỏe đời sống của lãnh tụ đi. Ngắm ngía, theo dõi bấy lâu rầy đường vào đường ra...lãnh tụ khỏe thì mình cũng yên tâm.

Day-dreaming said... (4122)

NGọc Ngác...chị xin chị xin...Giữ khí để thứ sáu máu hơn thứ bảy chứ.

Kể chuyện người khủng lù đi cho hạ hỏa

Ngác Bải Mào said... (4123)

Con Hốc càng nói chị càng buồn mửa, chị lấy thẻ viếp về chuồi luồn hả?

Người khủng lù có thật hay không? Sure là có, có giả thuyết cho rằng họ đến từ lục địa Atlantis thần thánh, cái nôi của văn minh nhân loại. Từ thuở xa xưa con người còn chưa biết mặc xiệp thì dân Atlantis đã bận Chanel suit (nghĩa là tiến bộ vượt bậc ý), họ cao lớn gấp nhiều người thường và có trí thông minh vượt bậc, chính họ đã giúp dân Ai Cập xây nên những toà kim tự tháp mà không cần giàn giáo cốp pha. Ngày nay trên những kim tự tháp thảm còn lưu giữ nhiều hình ảnh về người khủng lù như một minh chứng.
Vậy ngày nay họ đi đâu? Lại một giả thuyết khác cho rằng, họ cùng lục địa Atlantis thần thánh đã bị nhấn chìm và diệt vong trong cơn đại hồng thuỷ, hỡi ôi bi kịch.
Nhưng đó chỉ là những giả thuyết, người khủng lồ có thật vấn đề là họ thực sự là dân Atlantis hay chỉ là những cá thể đột biến gen? Chị nghiêng về giả thuyết thứ 2, vì thực tế ngày nay vẫn còn những người khủng lù như vậy.
Chị xài phone không tiện bốt hình, hẹn cồng khác chị bốt hình minh hoạ.

Cam Cụ said... (4126)

Đúng gòi nhập muỗn lần thôi, sau đéo bắt nhập nài hehe.

Ngác uôi tại em Đa Thủ đâm thằng Gúc nó ghét, em chưởi oan con Hốc + Hít gòi kìa.

ke tui said... (4127)

Hi! Chibộ thúi!

@minh duong 4087.

Ùa! Ùa! EM thủng rùi. Mả bố anh.
Thếlà cứ cáigì dư thì lược bớt cho nó chuẩn nhỉ? Hay sao?
Nguyêntắc này EM mới nghe... anh nói thui!

Zậy chứ, mấy từ sauđây mình đọc sao?

"Sắt, sắc, mắt, tốt, ớt,...tận cùng bằng chữ t, c".
Như anh dạy thì EM bỏ mịa nó "dấu sắc" đi chứ để mần đéo cho rối mắt nhờ?

Sao hổng giảithích đơngiản là: "Lỗi chữ" chỉ cần thay "gi" bằng "j" là ổn chớ hả?

ĐM con điên, liên thiên!

Ngác Bải Mào said... (4128)

Người khủng lù hồi hổi.



















Có thể thấy họ gồm nhiều sắc tộc khác nhau, không có vẻ gì cùng chung dòng máo, chấng tỏ giả thuyết đột biến gen có cơ sở hơn là dòng dõi Atlantis.

Người khủng lồ ngày nay đã được khoa học chấng minh là do lỗi gen, có vấn đề về ADN, do bệnh tật nào đó....













Hình người khủng lù trên Kim tự tháp









Người Atlantis khủng lù họ có thật hay không? Hay chỉ là những hình ảnh mang tính tượng hình do người Ai Cập cổ đại tưởng tượng ra? Hoặc là những cá thể đột biến gen? Chị biết đéo đâu ơ kìa.

cbn said... (4129)

Ref: Travis Hawk (4092)
Con mẹ anh Hốc, anh đéo biết tôi kêu thế nào khi gặp captcha thì làm ơn ngậm mồm lại. Bị em Ngác chửi thế vẫn còn nhẹ đó. Trước thấy có con nào gọi anh là HVB của mụ Zì tôi nghĩ nhẽ đúng mẹ.

Day-dreaming said... (4130)

Ref: ke tui (4127)

Kệ tui

Tại sao ko có dấu đó, phát âm có thể ko sai mà vẫn ko bỏ đi được?

Vì Lừa ngữ bảo âm có 3 thanh: thanh không, huyền, sắc, ngã, nặng, hỏi.

Chỉ thừa chứ ko thể thiếu. Với âm kết bằng "c,t,ch" thì chẳng thể đi với ngã, hỏi, huyền. Thiếu quá còn gì nữa. Thôi có không cần sắc thì vẫn thêm vào cho nó thừa. ^-^

Ngác Bải Mào said... (4131)

Chời ơi chị đã chửi nhầm con Hốc rồi chúng mài ơi, cỏn là một người có ông tiêm nhân hậu và tấm lồng bao la lợn rống, chị đúng là một kẻ xấu xa đê tiện hẹp hòi khi chưởi cỏn đó chúng mài ơi huhhuhuhu con đĩ điên.

Lý Toét said... (4132)

Ref: cbn (4077)

Không phải, xin đọc lại là "Bản chất của kinh tế Thiên đàng là Kế hoạch", kế hoạch đó mỗi năm tăng trưởng 5-10% hoặc hơn. Còn việc có thực hiện được kế hoạch đó hay không lại là chuyện khác.

Kế hoạch của kinh tế Thiên đàng không căn cứ vào nguồn lực, mà căn cứ vào sự "quyết tâm", sự hô hào của lãnh đạo và cả sự tuyên truyền của báo chí.

Thực tế có tăng trưởng không. Xin trả lời là có, trừ lãnh vực nông nghiệp. Tăng trưởng sản lượng công nghiệp tích tụ vào Tồn kho, là miếng cắn của các doanh nghiệp kinh doanh phế liệu giai đoạn nửa cuối 198x.

minh duong said... (4133)

Lồn mẹ con Kệ đầu đất,

Mầy đéo được đi học phỏng?
Gi + các âm có i khác thì lược bỏ bớt i (từ "gì" chẳng hạn). Nó bao quát tất cả.
Nhưng với những từ mầy nêu thì ko thể áp dụng được. Vì ăc, ăt, ăp... và ắc, ắt, ắp tuy đọc giống nhao nhưng đéo phải là thừa dấu sắc. Bởi nó bị chi phối bởi một quy tắc khác mà con gỉ ở trên đã nói. Mặt khác, nó đéo thể bao quát được tất cả mọi từ có âm ă. Ví như mầy phân biệt thế đéo nào được từ "xăng". từ "ăn"...
Tất nhiên là tiếng đéo nào cũng còn những chỗ bất cập. Nhưng théc méc của mài như con bòi ý, con ngu ạ.

cbn said... (4134)

Ref: Lý Toét (4132)
Thày Lý cho hỏi tiếp là nông nghiệp thời thởi ngoài trồng trọt và chăn nuôi có tính ngư nghiệp vào chung không? Thời thởi (198x x<6) ở Phồng thì ít khi bị đói nhưng về các tỉnh tỷ như Hà Nam Ninh cũ thì đói vàng mắt. Cơm độn phải đớp thường ngày.

Thêm nữa, phong trào nuôi lợn xuất phát từ đâu và lợn lởn nuôi xong có được xẻ thịt cắn ngay không? Ngày xưa ở Phồng mama vẫn hay lấy bã chượp về nuôi lợn. Món đó thối um làng nước. Mà nhà đếch nào cũng có một chuồng lợn. Tuy nhiên ở các tỉnh khác như Ninh Bình thì lại rất ít nhà nuôi.

minh duong said... (4135)
This comment has been removed by the author.
minh duong said... (4136)

Mầy, con Kệ, hỏi sao ko dùng z. Tao thấy hợp lý. Nhưng nếu thế thì mầy lại hỏi sao không dùng w phỏng?
Thế thì có đến tết cũng đéo hết cái mầy thắc mắc. Vì thiếu đéo gì nguyên âm, phụ âm, vần mà tiếng nước ngoài có mà tiếng Lừa đéo có nên đéo phiên âm chính xác được.

ke tui said... (4137)

@ minh duong 4133

L má anh chứ! Anh liên thiên xùi cả bọt mép xong anh chốt câu, tanói: Đâmhơi wa' đi mừ! Hừ hừ hừ!

Thui! Anh nhất rùi. Nhường cho ngườikhác giảithích đi chứ hả!

ke tui said... (4138)

@ Mơ ban ngày.

Bỏ wa đi cưng!

Ý EM đương hỏi theo cách lýgiải của con điên về phươngpháp lược bớt ý mà! hà hà hà

Just kidding!

Travis Hawk said... (4140)

Ref: cbn (4129)

Em về nhà, đổi máy vào quán còm là dính captcha luôn và ngay nhé Zì.@ Cbn

Địt mẹ con mồm buồi, cô biên thế này ko fải có ý kêuca là đéo jì, mà moa để ý cô kêu cũng nhiều lần gòi chứ đéo fải ít. Đụng đéo jì cũng kêu, sao ko hỏi thằng gúc trước gòi kêu, kêu kêu cái lồn ý.

Lếu moa là mụ Zì, con nầu kêu than vớ vẩn moa khâu mõm hết (trừ VS hêhê), địt mẹ làm đéo jì nhao.

Địt mẹ HVB cặc jì, đúng thì nghe, sai thì chửi. Cô đọc hết cồng moa lại xem có fải cái jì moa cũng bợ đít Zì hông. Ngu hết fần ông lợn (sorry ông lợn).

Unknown said... (4141)

Sao không thấy con Vợ Đánh đâu nhở ? Vợ Đánh ơi ba hồn chín vía cô ở đâu nhập quán cho anh hỏi cái !! tui muốn mua mấy cái thiết bj ở nước mẹ, tìm được trên Alibaba rồi mà đéo biết xuống tiền kiểu zề. lở nó lừa thì so nhở ? các bực giúp tui cái

DoL said... (4143)

Cô Kỵ Gió@
Anh đã nhọc nhằn ở lừa gòi nha cô.
Nhạu bữa khu Văn Chương hội đê.

pe^te^211 said... (4144)

Chuyện đọc mạng (net surf) đai:

Khuyên dùng "feedly dot com", highly recomended.

Khi đó các cô sẽ tìm các nguồn tin chọn lọc, của chính các cô, hông còn quan tâm đến cướp gít híp của báo đảng, cũng chẳng cần quan tâm đến bọn chí thức nỗ đít and the like.

Vậy nhé.

nang_giua_trua said... (4146)

Thử phát coi có phải cáp cha cáp chiếc gì không nào?

Ờ, đúng là phải có. Mà cái cáp cha ngộ quá ta ơi, nó là một cái hình chụp mờmờ mới hiểm chớ!

Dân Hà Tĩnh gộc said... (4148)

anh tĩnh ka ka sha la la hoành đi riệu đã về rồi đây. đụmạ im hết tắt loa tắt điện thoại ngồi sát khép chưn nghe anh chỉ đạo.

cái đụ mạ nghe anh tĩnh kễ chuyện người giàu hà tĩnh nghệ an. tĩnh anh có nhiều nhân tài lắm nghe vượng vincom, nguyễn thị liễu đại gia nghe chưa hí

về đại gia nghệ an thì đầy luôn, thằng sơn eurowindow, thằng thản đại gia rít thuốc lào, con hương sữa th true milk nhiều vô số kể đúng là mảnh đật địa linh nhưn kiệt.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (4149)

tụi bây chắc biết xã đô thành ở nghệ an chứ hí? đụ mạ xã có hơn 300 tỷ phú đó nghe đa số giàu lên nhờ xuất ngoại cả ri rứa mới tài chứ.

bọn hấn chủ yếu ra nước ngoài buôn bán đánh hàng. một số thằng còn chơi cả buôn hàng vũ khí thải của liên xô cũ thời 199x rồi bán cho mấy nước phi châu.

thiệt là dân chi mô là linh lợi hoạt bát nhanh nhẹn rứa thi. như anh tĩnh đây cũng từng là một con buôn hàng vũ khí loại khá nặng.

MBTradingVN said... (4150)

Ref: Dân Hà Tĩnh gộc (4149)

Tỉnh Ka buôn máy bay bà già hả???

Dân Hà Tĩnh gộc said... (4151)

thời 198x anh tĩnh đã buôn ba qua tận liên xô để mua lại một số hàng hóa công nghiệp như nhà máy xí nghiệp giá rẻ như cho

đụ mạ nhà máy xí nghiệp con cặc chi mà anh mua hết có tầm 500 ngàn đô thời nớ trong nớ có mấy cái máy chuyên dụng tính ra cả chục triệu đô chứ không ít mô nghe bây.

anh còn mua tàu bay cũ của liên xô nữa đụ mạ đợt nớ anh mua 2 chiến TU rồi đem qua bên phi châu bán, cái đụ mạ được mô vài triệu thì ăn chơi gái hết mạ quá nửa, về hà tĩnh lại anh còn đúng 200 ngàn đô mỹ đụ mạ đời khốn lạn.

anh có mấy thằng bạn ở liên xô thân nhau như chưn như tay ăn một mâm nằm một chiếu chừ anh nhấc điện thoại cái là tụi hấn gửi hàng về nhưng anh lại ngại quá vì sợ thôi. già rồi riệu với gái làm vui chứ buôn bán chi nữa.

Pú lit said... (4152)

Dân Hà Tĩnh gộc said... (4153)

đụ mạ thằng mb là thằng mô rứa bây răng hay xỏ xiên anh tĩnh rứa hè anh tát cho rụng răng văng nướu học xì dầu. không thấy anh tĩnh đang giảng về công nghệ làm giàu à con heo mọi

anh tĩnh tiếp tục câu chuyện làm giàu.

ngoài buôn bán máy bay anh tĩnh còn buôn vàng nhưng mà vàng trong mấy cái bóng đèn điện tử của quân đội liên xô nhưng quả nớ anh ngu lỗ hết mẹ vốn vì vàng có một xí thôi chã bỏ chua mép lồn.

sau đó anh bỏ nghề qua ba lan thu mua đồ cũ rồi chạy tiếp qua ukraina mua đồ rồi chạy qua bên giọc gia bán thằng ni là nước nằm cạnh liên xô đó anh quên chữ tiếng anh rồi bôn ba hành tẩu giang hồ như lệnh hồ xung cuối cùng còn mỗi quần tà lỏn về làng với vài trăm ngàn đô về làng nhục chi lạ.

đợt nớ anh tĩnh mà thành công thì chừ anh thành đại gia triệu đô ngất ngưởng ngôi cao của vượng vin rồi đụ mạ thằng nớ gặp thời hên thôi chứ ngu bỏ mạ nói còn lọng ngọng được cái chém tốt.

DoL said... (4154)

Lại gặp thằng ỉa chảy.
Đạp vào cứt k thế nài.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (4155)

đụ mạ ngoài tĩnh anh ra thì có mấy thằng đi tàu bể ở phoòng cũng giàu vì bọn hấn đánh hàng về nhiều vô số kể nên mới có hàng bãi nhật đó thi.

anh tĩnh lạ chi mấy thằng chó nớ nhưng số anh tĩnh ko giàu được chỉ đủ ăn thôi nên cũng thỏa mãn, vợ con sống tốt chạ phải lo lắng chi mô cả.

thằng mô muốn giàu có thì phải đi buôn đụ ma phi thương bất phú ôn cụ dạy cấm sai thời ni buôn chi? buôn thuốc tụi bây nà, thuốc là số 1.

ngoài ra còn mấy hàng đặc dụng thì tụi bây không có quan hệ sâu rộng như anh tĩnh thì nỏ có cửa nhảy vô mô nghe ví dụ tàu bay tàu thuyền chẳng hạn.

snow snow said... (4156)

http://www.sbv.gov.vn/portal/faces/vi/vilinks/videtail/vicm101/vict101;jsessionid=CWw7JKXP32zVqBx7JJBG75p2gLZFTczm9qhtdT6NbyydtwSCyFy8!1306749457!1697461444?_afrWindowId=null&_afrLoop=7337463739063500&dDocName=CNTHWEBAP0116211768570&_afrWindowMode=0&_adf.ctrl-state=irgybzk0h_254#%40%3F_afrWindowId%3Dnull%26_afrLoop%3D7337463739063500%26dDocName%3DCNTHWEBAP0116211768570%26_afrWindowMode%3D0%26_adf.ctrl-state%3Dfgwene6st_4


con Thoóng bị vụt gòi quan Đào lộn hột hôm hổm phán chuẩn nhẻ..

bật mí cha tí đc khôn?

cbn said... (4157)

Ref: Travis Hawk (4140) Chưa gì anh Hốc đã xồn xồn lên thế rồi. Anh nên đọc lại cả 2 cồng tôi thông báo về captcha cho mụ Zì, đều có mô tả giống một test case cho mụ Zì và búa tạ troubleshoot. Tôi thừa hơi đếch đâu mà lúc nào cũng kêu.

Tôi cũng đếch quen chửi bới nhiều nên hy vọng trước khi anh chửi ai anh nên đọc cho kỹ cồng của người đó trước cái đã.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (4158)

anh tĩnh có thằng bạn tên mào le anh nhớ có kệ trong chuyện đụ gái bia ôm rồi hỉ?

thằng bạn anh thuộc dạng bơm vá xe ôm ất ơ rứa mà đụ mạ chừ thành đại gia hương khê hà tịnh đọ nghe, rứa mới tài.

biết hấn làm răng khôn? đụ mạ lúc đang thất nghiệp mút cặc sống qua ngày thì hấn xin vô làm chưn lái xe trong một công ty xuất nhập khẩu vận chuyển hàng hóa đi tàu bể.

đụ mạ đợt nớ tàu thiếu người rứa là hấn xung phong đi luôn thử vận cho biết chứ quanh quẩn mãi nỏ thấy đường sáng sủa. tàu bể chở hấn qua tận bên đông âu chở hấn tới một bãi đồ cũ.

hấn lúc nớ chỉ là chân khuân vác thôi sai chi chạy nấy nhục như con chó rứa mà ơn trên chỉ bảo hay rắng mà hấn được chỉ dẫn tới một cơ sở làm bàn ủi hay bàn là chi đó ở vùng ngoại ô nga.

đụ mạ bàn ủi rẻ như cho rứa là mua một công tê lơ rồi đút lót thêm cho thằng sếp ít tiền rồi nhờ đi ké tàu về tĩnh. về đó hấn bán hết lô, mua 1 bán 4 đụ mạ cú nớ lời khẩm.

có ít tiền hấn tậu nhà cưới vợ rồi giắt lưng tí vốn đi đêm với bọn tàu thủy rồi lại đi nước ngoài buôn đồ tiếp.

Pú lit said... (4159)

Thằng cha Nâu bốt lại link xem nầu địt cụ.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (4160)

đụ mạ mấy thằng bây im hết đi tắt loa hết đi không thấy anh tĩnh đang giảng về làm ăn buôn bán kiếm lời à bọn con heo mọi?

anh tĩnh thời huy hoàng có ngày anh kiếm bạc triệu nhưng số anh đen dcm đen bao nhiêu tiền anh uống riệu hết.

có đợt anh đi buôn bên nga uống vốt ka xay sỉn quá anh táng mẹ chai riệu vô mặt một thằng gấu nga đụ mạ ló kiêu băng đảng rượt đánh anh tý chết ra tận cảng.

anh thấy đuối rứa là anh phi mạ xuống biển nhưng hỡi ôi đụ mạ lúc rơi từ trên cảng xuống thì chưng anh va vô cái lang can gãy mẹ may anh biết bơi nên còn sống và vì anh có luyện thập bát ban võ nghệ với khí công thiếu lâm tự nên anh nắn phát là chưn lại ngon nhưng lại bị cà thọt vì do không băng bó kịp.

mãi sau ni có tiền anh mới chạy chữa mất hơn cả năm mới hết cà thọt nhưng chừ trời trở là anh lại bị nhức chưn rất là khổ.

Miumiu said... (4161)

Chi bựa!

Miu muốn tặng quà cho 1 anh giai tầm 50 - 55 tuổi sếp quốc doanh.

Các anh giai tư vấn giùm Miu tí, sowmi, bút hay rượu đều có vẻ phủ thông quá nhờ? Biếu gì cho nó khỏi đụng hàng mà lại gây ấn tượng hở các bác?

snow snow said... (4162)

bốt lại cáj link
http://www.sbv.gov.vn/portal/faces/vi/vilinks/videtail/vicm101/vict101?_afrWindowId=null&_afrLoop=7337704491829200&dDocName=CNTHWEBAP0116211768570&_afrWindowMode=0&_adf.ctrl-state=irgybzk0h_254#%40%3F_afrWindowId%3Dnull%26_afrLoop%3D7337704491829200%26dDocName%3DCNTHWEBAP0116211768570%26_afrWindowMode%3D0%26_adf.ctrl-state%3Dfgwene6st_504

Dân Hà Tĩnh gộc said... (4163)

anh tĩnh vô tắm rựa cái rồi đi riệu với mấy anh bên thành ủy đã đụ mạ

anh cút nỏ chào.

MBTradingVN said... (4165)

Ref: Miumiu (4161)

Miu ơi, em có thể biếu tấm thân ngọc ngà của em cho anh ấy...bảo đảm không đụng hàng!

Bazi Lốp said... (4168)

Bam tiếp về cứt à nhầm phân.
Phân xanh not phân Bắc nha.

Đây là hình sáng nay tôi chụp ở gần nhà, bọn công ty môi trường cứ đến mùa này là đi tỉa lá đặng cho mùa xuân cây nảy mầm xe bớt xum xuê.



Cành lá tỉa xong rơi xuống đất lại có ngay 1đội khác hót vô luôn máy, xay ngay và luôn, khỏi mất công cho xe chở rác.
Cành lá xay xong nhẽ bỏn mang đi ủ làm phân xanh hoặc đóng bịch làm đất nhân tạo.




Tỉa xong rồi đây.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (4169)

à đụ mạ đứa mô hỏi về sếp ngân hàng rứa hè? đụ mạ mi quan tâm là đéo chi cho mệt cặc rứa hè lo chuẩn bị tiền bạc ra nước ngoài đi buôn đi nghe mi

chuyện lên xuống là chuyện của thời cuộc ngoài tầm với chính sách thì cũng rứa thôi nỏ có biến động nhiều chừng mô bây thấy chính sách tiền tệ thay đổi thì mới sợ

hoặc tự nhiên giá vàng giá đô tăng hay giảm chi đó mới lo

thôi anh tầu lượn nỏ chào.

Dân Hà Tĩnh gộc said... (4171)

đụ mạ thằng snow snow là thằng con heo mọi mô rứa dám chưởi anh tĩnh bố láo hè anh kể chuyện hay năng suất biên như gặt đập liên hợp rựa mà còn chê ỏng chê ẻo à cái thằng mặt lỗ lồn chuyên hóng hớt

bố láo thây

Lý Toét said... (4172)

Ref: Miumiu (4161)

Cao hổ hay sừng tê là phù hợp mới các anh í. Chúc em mai mắn.

Miumiu said... (4173)

Ref: MBTradingVN (4165)


Sợ ảnh lấy ngón tay út ủn ga thì bẽ bàng lứm huhu.

Đùa chứ có mỗi con chim mồi phẩy chọn chỗ nào ngân sách bộn mới dí chứ khục khục!


À hôm nay mua được tách đẹp mới thưởng thức cafe xiện nha, tks tình iêu đã gửi cafe!

Lý Toét said... (4175)

Nếu đủ độ thân mật mới vện của các anh ấy thì mua quà tặng vện cũng là một giải pháp không tệ.

Kai Chế said... (4176)

Ôi đcm, tôi thấy CACC bàn về cứt thối um cả quán, nhưng tôi vẫn thấy lời lẽ thì hay đấy, nhẽ làm cứt bớt ghê và thối. Hê hê hê....
Dì& CACC chém chút về Phạm Ngọc Thảo cho a hóng với. Theo anh thấy đây là một những nhân vât bí ẩn còn sót lại của chiến tranh mà B cứ tô son điểm phấn, làm cho người ta cứ mãi lấn cấn về tên tển. Đéo biết y là người theo B hay theo ngụy, hay là cả hai?
Còn theo anh , y là 1 tên cơ hội....
Trước đây, Dì đã có lần khẳng định Thích Quảng Đức là bộ đội ông cụ nằm vùng, anh nghe thế thì biết thế. Dù sao thì thông tin & lập luận của Dì vẫn hơn B vài boong.
Tôi gúc muốn vãi lồn ra mới được 2 clip mà có hình ảnh và những lời nhận xét về Thảo:

Và lời nhận xét của cụ Huỳnh Văn Lang, một người giữ nhiều trọng trách về tài chánh và kinh tài dưới thời Đệ I Cộng Hòa. CACC chú ý đoạn từ 2"48, khi cụ Trinh có hỏi cụ Lang về Thảo và Cần Lao.

Lý Toét said... (4177)

Ref: Bazi Lốp (4168)

Cái trò ủ compost Tây nó dạy Lừa từ thời thuộc địa.

Cành lá xay nhuyễn ủ với phân gia súc còn tốt hơn phân bắc nữa.

Pú lit said... (4179)

Dán mẹ vầu mõm con Tĩnh dở:


Miumiu said... (4180)

Ref: Lý Toét (4175)

Tks anh Lý!

Vụ tặng vện thì em ngẫm ra rồi anh ạ, em cũng hiểu tâm lý cấc chị em, nhẽ thẻ spa, nước hoa mỹ phẩm hay tháp thùng các chị đi chùa là ngon rồi.

Vụ cao hổ sừng tê là anh Lý nói thiệt hay chọc em vậy a?

@ Cú Tí đừng xúi dại Miu nha, coi vậy chứ nhiều lúc cũng khôn lắm chớ bộ

Hồi bữa đi Nha Trang mua tặng 1 anh giai ít cặp cá ngựa mà chả thấy ảnh cảm ơn gì sất, nên lòng hơi hoang mang hị hị

Kai Chế said... (4181)

Và tiếp tục....

Lý Toét said... (4182)

Ref: Miumiu (4180)

Nghiêm túc đấy. Nó như của để dành, không dùng còn có thể mang biếu. Chẳng bao giờ thừa.

Miumiu said... (4185)

Ref: snow snow (4178)

Bao xiền 1 bình như hình vây em Nâu chym bé? Sản phẩm có được như hình hông cưng? Mài bi em chị bên FB coi, ưng thì chuyển tiền ngay khà khà(ai quên rồi)

Lý Toét said... (4186)

Nghe Miêu mô tả là biết mấy anh giai này quan tâm đến giá trị của món quà, xứng đáng với những gì các ảnh "ủng hộ".

Đúng là cá ngựa thì quá xoàng với các ảnh. Cá ngựa to nhỏ có giá rất khác nhau đó em.

Pú lit said... (4187)

Làm bộ gậy gốp đi em, hay mua thẻ cho nó lếu nó thích gốp

Ngác Bải Mào said... (4190)

Bé vẫn chưa cồng được bằng ai bát cái lủ moá con Hốc cho thơm râu.
Chị Miêu nêu ví dụ sơ mi, bút, riệu, nghĩa là ngân sách cũng tầm những món đó, thầy Lý phang luôn quả sừng tê hơi bị vượt ngân sách à nghen. Tặng phụ kiện bằng da như bóp, ví, thắt lưng full option cũng đẹp nà chị Miu. Mua hàng hiệu tầm trung ý, không mua hẳn quả LV hay Gucci Thâm Trấn super fake các ông ý cũng chả biết phân biệt đâu chị iu ợ.

MBTradingVN said... (4191)

Ref: Miumiu (4189)

Ủa, mình nhớ em Miu này ở Pháp mà? Hay mình nhớ lầm?

Pú lit said... (4192)

Ref: MBTradingVN (4191)

Em Meomeo đồng hương con Ka mới ở Phớp

Lý Toét said... (4193)

Ref: cbn (4134)

Thời Thiên đàng và cho đến bây giờ, trồng trọt vẫn là chủ lực của nông nghiệp, chăn nuôi không thành một nghề mà chỉ là tận dụng phế liệu nông nghiệp, riêng nuôi cá tập trung có lẽ chỉ có ở Nụi.

Kinh tế Thiên đàng nói chung có quy mô từ nhỏ đến rất nhỏ, nghề đánh cá cũng không nằm ngoài quy luật đó. Lớn nhất phải kể đến Xí nghiệp đánh cá Hạ Long. Thành phần hợp tác xã đánh cá chỉ có ghe nhỏ, đánh bắt gần bờ, bằng kinh nghiệm ngư trường, không có phương tiện tầm ngư, không xa bờ quá chục hải lý. Ghe nhỏ tới mức mà ngư dân không dám bận quần vải vì nước biển thấm vô cứa đứt da thịt. Còn thành phần kinh tế cá thể chỉ tồn tại ở những người đi câu. Sản lượng được bao nhiêu các bạn có thể tự đoán ra.

Ngoài các trại lợn quốc doanh, thịt lợn được cung cấp cho thị dân có nguồn gốc từ nông nghiệp. Ngoài đóng góp công điểm cho hợp tác xã, nông dân còn có nghĩa vụ "tăng gia sản xuất" tận dụng những phế liệu như nước gạo vo, cây cỏ trong vườn và bèo hớt ngoài ruộng. Lợn này được ghi trong sổ của hợp tác, không được tự ý giết thịt, cuối năm mổ thịt nộp móc hàm cho nhà nước, gia chủ được hưởng tiết, lòng và xương. Người dân tự cải thiện bằng cách báo lợn ốm, bệnh với sự làm chứng của các hộ hàng xóm.

Nuôi lợn cá thể ở thành thị đã có từ lâu, nhưng nổi lên thành phong trào là từ đầu 198x. Nguyên liệu cũng là tận dụng như nước gạo vo, phế liệu rau, hớt bèo etc. Món khoái khẩu của lợn là bã rượu (bỗng), ổng ăn xong ngủ say tít. Bỗng chỉ có mùi chua còn chượp có mùi khắm, kinh nhể.

Nghề làm mắm ở Phồng trước "giải phóng" có gia đình nhạc sĩ Đoàn Chuẩn. Họ thoát chết là nhờ đêm hôm trước tháo toàn bộ nước mắm trong kho xuống biển.

Cam Cụ said... (4194)

Chửa có gốp thì biếu vợt tê lít mới cả giài tê lít đi Miêu iêu, ngụ ý gằng anh còn mạnh lắm, tập thể thao dẻo dai lắm hehe

Lý Toét said... (4195)

Chả sao cả, em Ngọc Ngác. Đâu có nhấtthiết phải tăng nguyên chiếc sừng.

6 son said... (4196)

Miu Miu.
Lếu biếu cao hổ mí bạch mã thì hú tui nhé.hehehe

Búa Liềm said... (4199)

Đéo biết thật giả dưng a vẫn mài uống đều trước khi đi nhạo bị lúc lủng a uống nhiêu gụ cũng đéo sai tổ sư @Pín

chuankhongcanchinh said... (4200)

Quan chỉ đến mức nhận bật lửa với thắt lưng tức là giá trị khoảng 1-2 ngàn U Ếch Đê, tức là giá trị mang lại mới chỉ có vài chục ngàn U Ếch Đê, thế thì món quà mà gái có thể tặng mà quan rất vui ấy chính là gái, đừng nghe lũ con lợn chên này tán nhảm nhé

À, còn nếu mà gái nghĩ rằng mình là đoan trang ví cả lại chính chuyên thì làm 1 bữa nhậu (khoảng 300 U Êch Đê cho 2 người) xong rồi phong bì cho quan 500 U Ếch Đê, thế là vui rồi

À, còn nếu vẫn muốn chính chuyên mà không tặng tiền mặt thì làm sao? Thì cút cha mày về với mẹ chứ ngồi đó mà nghĩ bút, ví cả lại thắt lưng, ví cả lại cá ngựa .v.v. Các quan giờ cần tiền tươi thóc thật chứ mấy món đồ củ chuối đó thì đàn em quan nó tặng rồi

Mịa, toàn lũ ngẫn ngồi bàn chuyện người lớn, ngu hơn con dòi, lũ chó dại, bọn lợn điên





No comments:

Post a Comment