Chuyện ma No1 - P12

Tuesday, October 7, 2014





Travis Hawk said... (2201)

Cái tuổi 16 là tuổi trăng tròn mà, địt mẹ bỏn mơ mộng sến sẫm đủ đường vì cuộc đời vưỡn mầu hồng, cơm cha áo mẹ, có fẩy lo nghĩ đéo jì đâu.

Cứ cho chúng vầu đời sớm, yêu chục em để nếm trải mùi vị, gòi giao cấu nhiều vầu để cho con người nó chai sạn, thực tế và bản lãnh hơn, duy lý hơn thì cơ hội thành công là cao như cô nầu vừa lêu trên.

An Hoang Trung Tuong said... (2202)

Ref: Travis Hawk (2200)

"Chơi" và "Cưới" là hai kháiniệm độclập đó nha thưa quý cô

Nếp chập được chúng thành 1 thì cũng tốt hehe.

Zưng có vợ jàu hơn minh thì fải cẩnthận đó nha

Ngơ Ngác said... (2203)

Khả năng cao là nhi đồng nhà anh Lờ bị chăn zồi, sếch chỉ là công cụ thôi, chủ yếu là em ý muốn tiền. Gái lừa bây giờ rất coi trọng vật chất, càng ngày cành tinh vi trong các hình thức moi tiền, gia thế anh Lờ có vẻ thuộc dạng tài phiệt, là miếng mồi ngon cho các em ý.
Nhưng vấn đề này khá tế nhị, nói thẳng tuột như kiểu bà Zì nói cũng không hay, ông nhi đồng lên cơn tự ái càng dấu kỹ hơn thì hết cách, anh Lờ cứ từng bước chậm rãi tiếp cận dò la tình hình kỹ hơn rồi hãy tiềm cách xem sao.

Gai Ngoan said... (2204)

ĐCM, nay ngồi dọc lai trước tác của Zì bên Cà vừa nghe nhạc Máu (nhạc đỏ). phê quá.

Con Lói, con bín đâu vào hầu bia chị đi mài?

Tỷ Phú Say Lìng said... (2205)

Yêu và cưới cho giai bựa đây. Nhời Zì bất hủ:

chết cười mới con Chạn Khắm vua sến.

Đéo mẹ yêu được một em nhà-jầu là đạifúc. Kể-cả cô đéo nhờ jì ẻm hoặc đéo cần nhờ ẻm cái buồi jì, vưỡn là đạifúc.

Cô sống thêm ít năm nữa đi gùi tự kiểmchứng nhời Zì nói đúng hai sai.

Địt mẹ có được một liền-bà đéo nhănnhó suốt ngài vì xèng. Không là fúc hai sao?

Địt mẹ có được một độngcơ chiếngđáng để mình đi đong xèng cậtlực cậtlực. Không là fúc hai sao? Đéo mẹ cô mà nghèo thì có zám cưới ẻm cái cứt ý (case cô nghèo zưng vưỡn zám cưới thì ẻm hehe đéo cưới cô), thế nên cô buộc fải jầu.

Chưa kể nếu cô lỡ thấtbại, thì cũng không fải quá lolắng cho vện. Không là fúc hai sao?

Tỷ Phú Say Lìng said... (2206)

Tiếp nhời Zì:


Nghe Zì jảng nài.

Là một Tinh Hoa, các cô tuyệtđối không được cưới một em nhà jầu hơn nhà mình quá nhiều. Tấtnhiên yêuđương dating tỉn nhao thì vôtư ai cấm đéo đâu.

Nếu muốn có sự trợlực từ fía jađình vện trong jaiđoạn đầu cuộc-đời chinhchiến, tốt nhất các cô hãi chọn một em con nhà lãnhtụ. Cái các cô có-thể nhờvả không fải là xèng, mà còn quý hơn xèng, trong khi các cô không bị mang-tiếng.

Nếu không kiếm được con lãnhtụ nhớn, thì tìm tạm con lãnhtụ bé. Nếu vưỡn không được, thì số cô như thế là chấm-hết. Cô hãi bìnhthản chấpnhận thứ mà Chúa mang đến. Sin trào và hẹn gặp lại.
------
Cánhân Zì thì thích cưới một em nghèonghèo. Tại-sao? Để Zì còn được tinhtướng.

Zì thì zịứng mẹ mới các em nhà-jầu. Hoặc là các ẻm zịứng mới Zì hehe, luôn và mãi.

Tỷ Phú Say Lìng said... (2207)

Tiếp nhời Zì:
Con Lài Mồm Bẹn là con thầnquynh thối tai.

Một tinhhoa thì đéo bâujờ lại đi đong một gái jầu hơn mình quá nhiều. Thậmchí jầu hơn 1 boong cũng đéo được.

Sự tựti, mặccảm, sẽ jiết chết mọi thứ các cô có. Từ tàinăng, đến ýchí, tinhthần. Các cô sẽ đéo còn jì cả khi đứng cùng một gái jầu hơn. Sống mới gái jầu thì thà chết mẹ đi cho xong. Tìnhyêu chả có ýnghĩa jì ở đây.

Tốt nhất hãy đong một gái yêu mình, lếu không đủ canđảm mần việc đó, thì hãy đong một gái hấpzẫn.

Thap Tam Ca said... (2208)

Ref: DoL (2167)

Ái chà, đồng chí to cao phết chắc hút gái lắm đây? 16t mà biết quán 5 năm thì tốt quá. A và vện thăm dò nhẹ nhàng đồng chí ấy xem cụ tỉ thế nào? (Nghe chừng là cũng thông minh, nhã nhặn đó). Rồi từ đó mà hành động thôi.

Bạn mạng 14 tuổi bây giờ trông lớn lắm, ăn mặc thì đã mắt. Đồng chí thì đang vào thì, chịu sao thấu. Bản năng con người thì ko thể khác được.

Phương án cụ tỷ thì cacc tư vấn rồi thây.

Có khi đồng chí ấy đang đọc thông tin này rồi cũng nên.

Con ạ, con đọc được thì thấy pama con lo cho con thế nào đấy? Có gì, muốn gì mạnh dạn nói ra nha (ko thì chat trên này luôn). Rồi pama con sẽ cố gắng giúp con. Đừng có dấu diếm, hay tự ái nha.

Tỷ Phú Say Lìng said... (2209)

Hầu như mọi kĩnăng sống chuẩnmực Zì đều tưvấn gòi. Giờ sống thế nào là việc của mỗi người.

Đọc lại nhiều bài cũ thấy hồi xưa Zì chém jó hài hước vãi shiet luôn. Giờ thì vẫn duyên mà nghiêm túc hơn rồi

bluesky said... (2210)

Đm mụ zì che xưởng con Condo aka vợ đánh thật xác đáng. Anh đek thể hiểu được cỏn làm ăn buôn bán rồi thì còn xuất hàng qua Tây lông thế đéo nào. Hay là cỏn nhập rác từ Tây lông về rồi chế thành hàng xuất cho khựa nhẽ đúng hơn. Đm bọn Tây trước khi mua hàng nó xem xét kỹ lắm nha, đẽo trồng cây xanh hay đek có chỗ nghỉ cho công nhân giữa ca nó cũng đẽo chịu.

MBTradingVN said... (2211)

Con Vợ Đánh đâu có bán hàng cho Tây Lông, con này chỉ bán hàng cho Cà Rì India, Pakistang, China Canton...cung cấp hàng cho tụi chiến binh IS? Tôi đang nghi con này cũng có thể cỏn mua dầu lậu từ bọn IS về chế biến ra hạt nhựa

MBTradingVN said... (2212)

Cỏn khoe mới xin được giấy phép chuyển đổi công năng khu công nghiệp nơi đặt cái xưởng ô nhiểm của cỏn he he he...Vợ Đánh cẩn thận với bọn bần nông xung quanh nha, chúng nghe mùi nhựa cháy chịu không nổi thì Vợ Đánh chắc sẽ được lên VTV9 vào mỗi sáng sớm..chương trình "Bần Nông Bức Xúc"...

6 son said... (2213)

Con đệ tui mần Phò mã được tầm 10 niên.
Trước thì papa vện chỉ chân trưởng phòng rùi đi trưởng huyện zờ lộn về mần phó zám đóc.
Cỏn trước đi mí tui thì ngồi iên 1 góc.
Hum nai trong lúc tui đương cọc cạnh hì hục đạp xe chở zau lợn thì cỏn bước lên cam ri 3,5Q,hehehehe.
Đcm, tốt số hơn bố zàu.
Nhưng ziêng bản thân tui thì đéo bâu zờ lấy vện zầu,heheeh.

bluesky said... (2214)

Condo aka Vợ Đánh vô đây xác nhận thử coi có chứng nhận ISO14000 không mà đòi xuất hàng qua Tây lông? Có lần cỏn khoe đi Đức ở khách sạn 80 Oii đó nhớ chưa com Trét đinh?

Đào Lộn Hột said... (2215)

Con Vợ Đánh bốt cái bằng master lên ơ kìa quan cứ bênh cô mãi mỏi lắm dồi.

Con Sáu Són lấy vợ giàu cũng được kén quá ơ kìa.

Con Tĩnh đừng sợ quan, quan bị dân chửi như chó quen rồi nên cô đừng khách khí ơ kìa!

Ngác yêu lên mic đi em yêu!

Lìu Tìu said... (2216)

Ref: gioăng (2027)

Có việc gì mà tâm trạng vậy cô Gioăng?
Thành cô đã nhớ đến tôi.

MBTradingVN said... (2217)

Cỏn đi Đức chắc là mua máy móc-hay là bù long đinh táng gì thôi...làm gì có chuyện dân Đức đi mua hàng ở thế giới thứ 3 để xài...ngay cả Khựa cũng là khách hàng lớn nhất của Đức về máy móc thiết bị công nghiệp. Dân Đức luôn cho rằng mình là tối thượng và chỉ xài hàng của nó thôi, như máy ảnh thì phải xài Leica chứ ít khi nó xài Sony he he

Búa Liềm said... (2218)

Xưởng dư thiếm cầmđồ (aka vodanh) mà cũng xuất hàng cho tai lông được thì nhẽ tui mần mịe 3 cái cạnh chanh với thiếm cho vuôi.

Nhi đồng thời giờ bỏn biết quai tai từ lúc lên mười chớ đéo đùa, các cô đừng tưởng bỏn đéo biết gì mà lên lớp với bỏn nha ơ kìa.

Nhat Lính said... (2219)

Mấy Bựa cho Lính hỏi ngu cái: thích đọc lại bài và còm của Zì ở Cà phò thì mần sao? Lính có tải link khoảng 400 trang vừa bài vừa còm, không biết thiếu đủ thế nào? Thành trước!

Travis Hawk said... (2220)

Cái đấy là tuyển tập TT thời cà phò version 2 phỏng anh Lính? Hình như còn mấy bài lúc trước mà đéo biết có cô nâo lưu hay ko? Anh Tìu có lưu lại ko? Cô nầu có share mới nhế.

Travis Hawk said... (2221)

Định hướng đúng đắn cho con em vẫn cần thiết, địt mẹ bỏn có thể rành về vụ tỉn tiếc zưng đéo nghĩ đc sâu xa như người từng trải.

Anh Gia said... (2222)

KHÀ KHÀ! Bọn adua tai có lông nài...

ĐKM diềm comdom VODANH quá xá! đuỵt cụ bọn salon gato, hehe.

CC có 10 xưởng ngon lành hơn vodanh thì cũng đứt vại mờ cái chuồng bò vẫn sống khỏe đới!

Tại sâu? thì về hỏi mẹ đi!

DKM KHÀ KHÀ!

Travis Hawk said... (2223)

Moa có đứa bạn đang gủ gê nuôi lươn các cô ah. Sâu khi làm 1 vòng gúc thì thấy lươn thịt xuất khẩu đang gất đc ưa chuộng zưng đéo mẹ giờ bỏ tiền vầu mờ đéo gành gõi vỡ mồm như chơi. Cô nầu từng nuôi lươn phiếm cho moa vài cồng khai sáng mới nhế.

Travis Hawk said... (2224)

Bạn của moa vừa mới nghỉ việc định nhảy ga làm ziêng. Cỏn quê Tiền Giang nghe chúng bạn bẩu đang nuôi lươn kiếm khá lắm nên cũng muốn nhẩy vầu.

Thực sự moa cũng máu zưng địt mẹ kiểu đéo ji thấy đông đông bầy đàn là moa ngại, mới lị làm ăn kiểu đéo ji chả có tìm hiểu cặc giề chưa hiểu ngọn ngành mà dính vầu mệt bỏ mẹ.

Hay là moa nhát?

Anh Gia said... (2225)

HỐC!

Mần nông nghiệp nà ok đới, dcm đất nước 70% mần nông nghiệp(lời thằng nầu đéo nhớ) dưng nuôi nương thì lấy ngón út ủn ga, dcm nại lời thằng nầu đéo nhớ.

Nếu vẫn ham ông nương thì hú anh họ ngoại mờ hỏi, dcm ở chỗ đó đầy đủ cả công nghệ, quy trình vứi đâò ga ,v,v.

KHÀ KHÀ!

bluesky said... (2226)

Ref: Anh Gia (2222)

Đít cụ con Già, anh đéo hề GATO, anh vẫn tin con Đánh làm ăn công chính. Nhưng cỏn nổ về vụ xuất khẩu Tây lông, anh cũng đeos tin công nghệ của cỏn có 1 không 2 ở Lừa. Nhìn cái xưởng công nghệ cao của cỏn mà chết cười, nhẽ xuất đầu tư chưa tới 1 củ/ m2

Travis Hawk said... (2228)

Moa đéo ham nuôi trồng thuỷ sản vì nhọc bỏ mẹ nhất là phần công nghệ, đèo mẹ bỏ tiền thì fai bỏ time mà theo chứ đâu có lơ là đc.

Moa giờ chỉ thích làm nhà đầu tư, có dự án nầu hay hay bạn bè hun hạp thì mình bỏ tiền vầu, di nhiên trước đó phẩy điều nghiên kỹ càng chút.

Búa Liềm said... (2229)

Ref: Thap Tam Ca (2208)

Pa ma mà đéo lo cho con cái thì còn lo cái đếu giề chên đời nữa, chả nhẽ lo cái mả cụ nhà cô hở bòi, dcm ơ kìa cái con nài.

Travis Hawk said... (2230)

Lại là bài toán nuôi con ji trồng cây ji? Nhẽ nuôi con ca dze trồng cây thuốc phiện?

Nhat Lính said... (2232)

4M mà phân tích thôi Cô Hốc ơi!

Lúc mở trung tâm Starkids, Lính tự đánh giá mình yếu nhất ở Method, làm sao chiêu sinh, marketing ntn? Định giá ra sao?

Sau 1 năm cật lực hoạt động, thử nghiệm, đánh giá thì ơn Chúa cũng đã nắm được chữ M này!

Giờ thì tạm ổn và phát triển.

MBTradingVN said... (2233)

Ở quán đã nhiều lần chứng minh làm nông tại Lừa năng xuất thấp và đéo có lợi nhuận...riêng con Jà chuyên chăn gà móng đỏ thì khác, cỏn chuyên đi hớt của trời cho từ đầm hoang-rươi thì có lợi thế khác rồi

Lý Toét said... (2234)

Hốc,
Đã có thị trường chưa. Hay nói cách khác, đã có ai mua chưa. Điều ít người để ý là, phải biết cả lựi ích của người mua. Hàng khokng hiếm laesm nhưng bằng giá nào cũng mua thì phải coi chừng.

Travis Hawk said... (2235)

Vưỡn tập zưng cũng phẩy lo kiếm cắn để có tiền mà chơi gốp chứ cô Liềm. Moa có phải đại ja hay phò mã đéo đao.

Travis Hawk said... (2236)

Chưa có market thầy Lý ơi, nhõn mỗi công nghệ, mà moa xem qua cũng chả mới mẻ ji vì công nghệ nuôi lươn ko cần bùn thiên hạ làm lâu nay gòi.

Lìu Tìu said... (2237)

Ref: Nhat Lính (2219)

Bài và còm của Trung Tướng hồi ở cà phò chỉ còn tuyển tập khoảng 400 trang pdf đó thôi. Theo tôi biết thì không có bản lưu nào nữa.

Lý Toét said... (2238)

Lính,
Có cả 4 em cùng lúc thì tốt. Không thì cần 3 em hoặc cùng lắm 2 em rưỡi cũng bắt đầu được.

Glory King said... (2239)

Mụ Toét làm chai bia gòi kể chiện địt đi mụ ơi. Đến giờ địt gòi, bằng mồm hay bằng buồi đều ok. Bín Nghé ơi, Híp ơi, chúng mài ơi.

F1 Condor said... (2240)

Ref: MBTradingVN (2217)

Côn đồ Vợ Đánh mua bông, sợi, lưới & các loại vật liệu khác từ Đức (và từ những nguồn khác) để mần ra hạt nhựa kỹ thuật (nguyên liệu cuối cùng) để bán sang Tai lông, gồm (thôi bật mí mịa luôn cho rồi, dỡ bồi hồi hehe) Holland, Turkey, Israel, UAE, Canada, USA, Korea, India & China.

Sản phẩm của Côn đồ đã hiện diện trong ngành công nghiệp xe hơi tại Ấn mọi có Tata & Suzuki- Maruti, tại China có Ford & Dongfeng, Hàn cuốc là Hyungdai......

Các ứng dụng khác trong ngành điện tử thì đáng kể có Samsung.

Ơ Mẽo & Canada thì ứng dụng mần thảm lót sàn xe

Ở Vùng Vịnh thì mần bánh răng công nghiệp trong ngành dệt & các ứng dụng ngành vật liệu điện....

Đấy chỉ là mảng nhựa nhiệt rắn, còn nhựa nhiệt dẻo nữa ! Mà thôi đéo nói nữa, kẻo hoặc các bựa gato mà trầm cảm hehe hoặc cho rằng Côn đồ nổ, cơ mà ... Nổ thiệt !

Travis Hawk said... (2241)

Moa đọc kỹ lốc thầy Lý về nông nghiệp thấy hay ghê zưng ko hiểu sao nhiều hộ hoặc cty có bao tiêu gòi có market rồi vẫn lỗ.

Moa đã quyết định là ko làm vụ lươn zưng cũng muốn bê ga đây để tham vấn cách tiếp cận một dưj án nuôi trồng sao cho bài bản và hiệu quả. Nông nghiệp sạch là thị trường đầy tiềm lăng, địt mẹ nghe giống báo đảng nhể

Lìu Tìu said... (2242)

Làm tí nhạc nào.
Trên đời sao có người có giọng hát cao vậy, cao đến rùng mình, sởn da, chới với, chới với...

All by my self - Nicola Sedda

Travis Hawk said... (2243)

Thiếm Đánh tham vọng nhớn nhể, thế đã có ISO 9001 hoặc 14000 chưa? Lếu chưa moa đánh giá cho, xong là ngon lành cành đào.

Lý Toét said... (2244)

Năng suất của Vợ Đánh thể hiện ở chỗ không có hoặc rất ít chi phí hoàn nguyên môi trường. Năng suất cao, xin chúc mừng.

Chị Lói địt trước đi.

Nhat Lính said... (2245)

Cô Hốc đã tự trả lời rồi!

Tập trung luyện Golf và chuyên môn, cơ hội khác sẽ mở ra.

Cảm ơn Thầy Lý, giờ xem như được 8đ với chữ Method rồi. Cật lực thêm 1 năm nữa là in xèng vô tư và có thể mở thêm trung tâm starkids ở địa phương khác.

Ở Lừa phục vụ mini vẫn còn cửa kiếm cắn.

Lính đang tìm hiểu thêm chữ M để mần trường Mẫu giáo, và chắc sẽ làm!

F1 Condor said... (2246)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2098)

Cái zụ gọn gàng ngăn nắp...blobla... con Zì mẹc kẹc nói hổng sai.

Thế nhưng điều ấy cũ rích, ai chả biết.

Mần sản xuất, nhất là quy mô cỡ... Côn đồ (hehe nổ tí cho xứng mới tem Pakistan) sao lại hông biết tiêu chuẩn quản lý 5S Kaizen của Nhật nùn.

Lừa dịch 5S là: Sẳn sàng, Sạch sẽ, Sắp xếp, Sàng lọc & Săn sóc. Cụ tỷ mời gúc.

Tuy thế Côn đồ Vợ Đánh công nhận còn bề bộn, lộn xộn & hehe chộn rộn, thế nhưng đấy chỉ là những khởi đầu khi chưa có giấy phép & hệ thống xử lý nước thải, khí thải... hoàn chỉnh.

Một khi everything đã hoàn tất thì mọi công nhân & nhân viên phải tuân thủ 5S một cách chặc chẽ, kín kẻ. Đấy là điều kiện cần để có năng suất cao

Travis Hawk said... (2247)

Và cả ISO nữa chớ thim condor. Làm thêm cái SA 8000 về trách nhiệm xã hội là xuất hàng khắp lơi dcm

bluesky said... (2248)

Con Vợ đánh show hình sản phẩm hạt nhựa lên xem nào? Cộng thêm cái packing list hàng đi Holland luôn. Đéo tin con thần nổ, giữa cái xưởng chuồng bò với cái vụ xuất hàng đi Tây lông đéo có liên hệ logic tí ti ông cụ gì!

Lý Toét said... (2249)

Ref: Travis Hawk (2241)

Bài toán thị trường của nông nghiệp Lừa là sản lượng. Do không được phép thành lập hiệp hội nên không đủ sản lượng để cung cấp cho thị trường. Mà mạnh ai nấy làm chỉ cho ra sản phẩm năng suất thấp, hoặc dễ làm giá rẻ như lúa, hoặc phẩm chất lôm côm như cà phê.

Hãy xem gương các hiệp hội quốc doanh như HH xuất khẩu gộ, hiệp hội xăng dầu, họ ăn đủ.

Ngơ Ngác said... (2250)

Alo alo 1234 alo alo Ngọc Ngác on the mic, thím Đánh sâu mẹ tài khoản ngân hàng or két tiền một nùi đô la cho nó thiết thực, xong phán thẳng một câu bố mài làm gì kệ bố miễn nhiều tiền hơn chúng mài ơ kìa, đố con nào dám bi bô.

MBTradingVN said... (2251)

Sản lượng nông nghiệp của Lừa (gà, heo vịt, cá) không đáp ứng đủ nhu cầu thị trường hả bác Lý?

Travis Hawk said... (2252)

Thế còn thuỷ hải sản như ông tôm ông basa thì sâu hở thầy Lý?

F1 Condor said... (2253)

Ref: Lý Toét (2244)

Thật ra con Zì mẹc kẹc đã làm thím thay đổi theo hướng công chính, ngày một công chính @ đèo mẹ. Tuy tốn kém nhiều chi phí hơn, ít lợi-nhuận hơn nhưng được cái đỡ hồi hộp

Hệ thống xử lý nước thải & khí thải của Vợ Đánh & Co luôn đạt chuẩn A1 Lừa, cũng phải đổ một đóng xèng cho hệ thống thổng.

Bình quân thím phải đầu tư mỗi 100 chai Cụ cho 50m3 nước thải/ ngày. Cứ tính lượng nước thải mà nhân lên thôi, đấy là ngoài cụm công nghiệp đấy.

Còn nằm trong cụm phải trả cho Ban quản lý khu CN mỗi khối nước thải quãng 10 - 12k Cụ /m3 tuỳ khu. So mới giá nước cấp thì đắt hơn, nhưng tính theo ngành nghề như Côn đồ thì....still be ok hê hê

Travis Hawk said... (2254)

100 chai cụ cho 50 khối nước thải/ngay, thiếm có nổ quá ko đới? Hay thiếm đang trào phúng?

Lý Toét said... (2255)

Dear all,

"Đủ" ở đây bao gồm phẩm chất, số lượng và kỳ hạn. Không phải đùa, tỷ như vụ Thái Bình xuất khẩu đi Nhật gần đây xem như xong, thậm chí ngân hàng còn ngậm 1 cục nợ xú.

Sản lượng thuỷ sản Lừa so với Thái chẳng là gì cả, thế sao họ vẫn làm chủ được.

F1 Condor said... (2256)

Ref: bluesky (2248)

Okie luôn, mấy hôm nai thím dzui, chìu lũ bựa một tí cũng chẳng mất mát mịa gì

Chờ 10p xử lý che dữ liệu nhại cảm con gằm Tào tháo láo nháo

Lý Toét said... (2257)

Ref: Travis Hawk (2254)

Chả có gì là không hợp lý cả. Đầu tư hệ thống xử lý 50 khối ngày mà chỉ tốn nhõn 100 củ là quá bèo.

MBTradingVN said... (2258)

Các bựa ơi, tạm ngưng thảo luận lại đi...Mark Zuckenbuck vừa tặng 25tr USD cho CDC để ngăn ngừa Ebola-nói là dịch đang bùng phát dữ dội, stock của các hãng hàng không đang bị đánh tơi tả do lo ngại dịch Ebola..bên Mỹ đã có 3 người bị nhiểm...

Hãy để phòng mọi tình huống nến dịch ebola tràn vô lừa

Ngác Bải Mào said... (2259)

Đậu má bấm bừa bãi sao đó mà tài khoản Google của bé giờ toàn tiếng Tai Ban Nha đéo biết đường đủi lại như nào luôn huhuhuhu ơ kìa.

MBTradingVN said... (2260)

Con Hốc không hiểu ý VD, ý cỏn nói nếu hệ thống có thể xử lý 200m3/ngày thì cỏn tốn 400tr đầu tư cho hệ thống này, không phải là một ngày tốn 100tr

Lão Bựa said... (2261)

ĐKM. Xiên lỗi cô anh Già vì mải nhậu nhế. Tự nhiên lại quên.

Đây hình của cô anh Già nhờ post đây.











Travis Hawk said... (2262)

chậc moa ba chớp ba nháng hiểu nhầm ý thiếm Đánh, 100 chai cụ cho cả hệ thống xử lý, đéo fai 100chai cụ/ ngày, sorry

CaiKhi said... (2264)

Mini nhà anh so với cô DoL thì nhẽ hơn dăm boong, anh đéo hề thấy xoắn mới gay.

Hổm rồi, anh ảnh quên out fết búc của ảnh. Anh mở máy lên thì tháy chình ình đoạn pm, rằng:

- Anh xin lỗi em, xin lỗi anh đã nói dối, anh mới chỉ lớp 5 thôi.

- Vàng son nọ (lớp 12) tương 1 cái mặt khóc lóc, không 1 nhời đáp.

- Anh xin lỗi em, tại anh yêu em, nên anh phải nói dối, nhưng anh xin lỗi em rồi mà.

Hết trích.

Đủ mé, anh vãi cả đái. Trước mặt anh thì anh ảnh rõ ràng vưỡn trẻ con ngây thơ chả biết cặc gì. Đéo ngờ nủi. Nhưng anh chả thấy phiền déo gì. Anh vui thậm chí. Bởi như vậy, anh ảnh nhẽ đã trưởng thành, và ảnh dám nhận lỗi. Tốt.

bluesky said... (2265)

Ref: Lý Toét (2257)

Mụ Lý nói đúng đới. Riêng mấy cái bể Bê tông đã tốn hết 200 củ rồi. Hay cỏn đek làm bê tong mà xây bằng gạch nhẽ.

Lý Toét said... (2266)

Ref: Lão Bựa (2263)

Cơ ngơi như thế thì chúc mừng... với chút gato. Tuy nhiên, có tài sản lớn - như ngân hàng - 6 triệu tỷ cụ, cũng lo ngai ngái chứ không phải đùa.

Travis Hawk said... (2267)

Anh Già có lò mổ trông hoành tá tàng nhể, hình như có cả lãnh đạo nhà xuống tham quan nhẽ trao bằng anh hùng lao động trong thời kỳ đủi mới?

Ngác Bải Mào said... (2268)

Thằng cháu em trình ngang Khỉ con, nó mươnj ipad em chơi xong quên out phây, tộ sư mới lớp 6 tán gái như nài "anh nhớ em trong từng hơi thở mà sao nín thở rồi anh vẫn nhớ em" bọn bựa đực liu vào mà học.

Travis Hawk said... (2269)

Thật là chua cay cho doanh nhân lừa qua câu nói của thầy Lý. Họ ko zững bị đám bầm lông ghen ghét mà còn bị ko ai sất canh me chờ thịt.

Mới kiểu như vậy liệu doanh nhân họ có dám đâu tư lâu dài hay làm ngắn hạn căn xổi cho lành? Moa biết đéo đao

bluesky said... (2270)

Ref: F1 Condor (2253)

Làm đeos gì có chuẩn A1 hả ông thần nổ banh lựu đạn. Thoòng thường sau xử lý mà đạt chuẩn B là vãi đái mẹ rồi. Lại còn suất đầu tư 100 củ nữa, rẻ chứ rẻ quá đeos ai tin được!

An Hoang Trung Tuong said... (2271)

Ảnh con Anh Jà chụp kiểu đéo jì lộn phộc thế kia? Vôtráchnhiệm mới hìnhảnh của chính mình. Cút về mới mẹ.

Nhàxưởng như thế là khá mới Lừa gòi. Zưng năngsuất còn thấp.

Ông lợn treo mà đéo có jì hấng fía dưới. Máome ông ý chải mẹ đi đâu, đi đâu? Chảy xuống sàn nhà?

Trong fânxưởng có con đốccông (hay bảovệ) đéo đeo đúng trangphục sảnxuất (fải mặc ủng, đeo áo bảohộ, găng, khảutrang, kiếng, mão) đứng chỉtrỏ cái cặc jì thế? Đập vào mõm cỏn nhát.

Có con còn đéo đi mão trên đầulâu, đéo cả khảutrang. Địt mẹ chấy gận hay đờm zãi gớt bố nó vào thịt thì sao, thì sao?

An Hoang Trung Tuong said... (2272)

Ông lợn Tai Lông được treo và sấy khô bong trước khi xửlý mổ xẻ


F1 Condor said... (2273)

Đấy là một cái Vận đơn (B/L) Côn đồ xuất hạt qua Hà Lan đơi.

Mịa, tưởng Vợ Đánh nói thiệt hả, í lộn, nói đùa hả ?!


Ngác Bải Mào said... (2274)

Bé đủi tên dễ thương vạy mà hổng ai nói tiếng nào hết trơn huhuhu ơ kìa.

An Hoang Trung Tuong said... (2275)

Năngsuất cao thì fải như nài:



Nhiền thấy các đầulâu và các bàn tai (hands) của các ông lợn không? Đã chặt cụt mẹ. Địt cụ con Jà để tai (hands) lợn mới đầulâu lợn làm đéo jì mà lúc cắtxẻo vưỡn còn nguyên?

Anh Gia said... (2276)

SƯ HUYNH! BỐT THẾ NÀI THÌ BỌN MLT SAY NHƯ HUYNH MẤT, ĐÈO MẸ!

ĐẾN A CŨNG CÒN CHÓNG MẶT, XOAY LẠI ĐI BỐ!

KHÀ KHÀ!

Glory King said... (2277)

Bé bi nhà cô Khỉ thánh quá, nhà em Ngác cũng. Chị khen.

MBTradingVN said... (2278)

Nhìn tên Ngác nhớ tới chị Bải Maria hồi trước hay vô chửi Ngác đâu rồi nhỉ?

F1 Condor said... (2279)

Ref: bluesky (2270)

Đấy gọi là năng suất cao, con mẹc kẹc.

Một dây chuyền tương tự, tỷ như thằng khác sản xuất 120 tấn/ tháng với 30 công nhân thì Côn đồ chỉ cần 15 mạng nhưng đạt 150 tấn. Chưa kể chất lượng, bỏn chỉ có thể bán trong nước hoặc xuất được những thị trường dễ tính, trong khi thím có thể bán tận Mẽo, đại khái thế.

Đấy là năng suất, rất bất khuất hé hé

An Hoang Trung Tuong said... (2280)

Ziêng cái fòng sấy ông lợn sau khi jiết và mổ qualoa của Tai Lông đắt mẹ bằng cả một xưởng thịt của Lừa gòi.

Nhiền za ông lợn Tai Lông treo lủnglẳng chưa? Đỏ au như thế đã thui bằng zơm.

Thịt sạchsẽ khôgáo tinhtươm, cho vào fòng đônglạnh, để quãng vài tuần tới cả tháng, ngày ngày xịt ozone vươnvươn.

Gòi mới cắt xẻo đóng hộp. Chả còn đéo jì để chê. Thịt thơm phưngphức.

Như thế mới có năngsuất.

Ngác Bải Mào said... (2281)

Ờ ha anh Trết, nói thậc chứ em chưởi lộn với nhiều con trên nài quá xong giờ điếu nhớ con nào mình từng chưởi rồi con nào chưa nữa. Nhưng mà con Maria Bải thì nhớ, bị con đó nó lấy chưởi em làm mục đích sống nên em cũng thương nó lắm.

An Hoang Trung Tuong said... (2282)

Cái vậnđơn của con Vợ Đánh mờmiệt Zì đéo nhiền thấy cặc jì cả.

Anh Gia said... (2283)

DIỀM ĐÊ BM EY!

DKM! trình dư A vại nà cố vãi cứt ga gòi, giá A có thằng điều hành chình chỉ cần bằng 1/10 EY thôi nà A đập mịa nó đi nàm nại ngai, dcm đen!

KHÀ KHÀ!

F1 Condor said... (2284)

Nền xưởng mụ Già nhẽ tráng lớp epoxy, thím khen

Mụ nên giảng ngược lại cho con Zì sa lông hiểu thế nào là năng suất cao, trong ngành phóng lợn, đi hihi

DoL said... (2285)

Thành Dì nhiều em nghe nhời Dì mà giật con mẹ nó mình.
Ku con có tiền tuần, không nhiều nhưng nó cân đối tốt mẹ hay vay tiền rau cỏ điện nước là vô tư. Cô bé kia lúc thẻ game lúc thẻ cellphone lúc màu vẽ v.v.v

Thành chi bộ, chi Bộ không nghe nhờn Dì thì đúng là cắn cứt thật. Nhưng đừng nghe vụ Tắm với Giặt nha, lỗ chắc.

Anh phải tai bo nói chuyện với nó như Dì dại. Thằng này nói nặng thì nó im mà nói nhẹ là lấn tới dcm mày bố biết cách rồi he he.

An Hoang Trung Tuong said... (2286)

Con Anh Jà nhiền mão chụp đầulâu của zâncông (gái) cắt xẻo thịt lợn Tai Lông:


bluesky said... (2287)

Ref: F1 Condor (2279)

Đèo mẹ con Condor đánh tráo khái niệm , anh đang truy có chuẩn nước thải A1 không? Suất đầu tư cho trạm XLNT 100 củ là đéo thực tế. Có phê duyệt DTM aka EIA chưa mà nổ banh xác vậy hả ?

Bazi Lốp said... (2289)


Anh Già có quả nhà xưởng hoành tráng nhở!!!!!
Xưởng anh ở mạn KCN Vĩnh Niệm phỏng?!

Bazi Lốp said... (2290)

@em Ngác
------------------

Có anh e ơi, đang định khen thì e đã phụng phịu rồi.

Anh Gia said... (2291)

HÁ HÁ! DKM thằng chỉ chỏ đó lại nà quân chính quy đc B đào tạo đó!

Đéo có nó thì A lưu thông thế cặc nầu đc, dcm đái người nhà nước đái, địt cụ...

KHÀ KHÀ!

An Hoang Trung Tuong said... (2292)

Thịt lợn thịt bò mà con Jà vửa mổ xong đã cắt xẻo đóng hộp hay đóng bao xuất mẹ luôn thì năngsuất cực thấp, chả khác đéo jì bán lợn nguyên ông aka lợn sống thối hoăng.

Cần cấpđông, khửtrùng, gòi mới đónggói. Đóng hộp được thì tốt, không thì cứ bán mẹ cho Tai Lông chúng muốn làm đéo jì thì làm. Zưng thịt thỉn đảmbảo ngonlành chỉ còn chếbiến thành món cắn nữa là xong.

Còn cái chuồng lợn nữa. Chụp hình Zì coi nào. Đã nhập lồng lợn chưa? Hệthống cắn, ỉa, jiết mổ?

F1 Condor said... (2293)

Pót lại đơi, con mẹc kẹc mắt mờ

Cảng Rotterdam, okie man ?

Ngác Bải Mào said... (2294)

Anh Lốp tuy ngon zai nhưng được cái năng suất cao em khen hế hế hế hế

An Hoang Trung Tuong said... (2295)

Địt mẹ cứ tưởngtượng con bảovệ của con Jà vửa vào chuồng xí ỉa chánchê gòi cứ nguyên quần áo jày zép đó nhải luôn vào xưởng xẻo thịt lợn máome gònggòng đứng chỉchỉ trỏtrỏ mà Zì sởn mẹ lông buồi.

Anh Gia said... (2296)

MÔ HÌNH TAI LÔNG CỦA BM EY BỐT!

HEHE! địt cụ có đới từ năm 89-90 đã nhập nguyên một nhà mái từ ÚC nhợn về gòi. DKM bai giờ thì bán sắt vụn cách đai 6 năm gòi còn đất thì các bố chia lô gòi! dcm đen.

KHÀ KHÀ!

Travis Hawk said... (2297)

Anh Già mới cả thiếm Đánh áp dụng 5S liền đi, cái này dễ làm thôi mà. Mỗi tháng set up 1 ngày gọi là 5S day để làm vệ sinh tập thể.

Trong 5S có một cái hệ thống sắp xếp đó là VCS aka Visual Control System. Dùng các đường line mầu vàng hoặc đỏ để sắp xếp cố định các loại máy móc hoặc vật dụng theo một trật tự nhất định, như này



Hoặc như này (để ý các line vàng khoanh vùng nhế)



Máy móc vật dụng sắp xếp gọn gàng đâu ra đấy có fẩy ngon nghẻ hông?

F1 Condor said... (2298)

Ref: bluesky (2287)

Con mẹc kẹc, thím nói đầu tư 100 củ hồi nào ? đọc ba chớp ba nháng là tài à.

Trạm trảm thím đầu tư quãng 600 củ cho 300m3/ ngày. Khó có con nào đạt năng suất cao như Côn đồ trong case nài, nói thế cho nhanh.

Tất nhiên trạm phải được phòng TNMT duyệt chứ con gẳm, bỏn hổng duyệt có mà húp nước me của em Ngác ! hé hé

An Hoang Trung Tuong said... (2300)

Muốn mầncắn đúng chuẩn, mời bọn xuchiêng mầnviệc mới con Hốc. Cỏn là taychuyên đó.

F1 Condor said... (2301)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2299)

Bao bự aka big bag or jumbo bag.
Mỗi bao nặng cả tấn ấy chứ lị

Anh Gia said... (2302)

ÁP DỤNG TAI LÔNG THÌ A ĐÉO LÓI, DƯNG Ở LỪA CON NẦU SALON BIBO VỀ MẤY VỤ LỢN GÀ A ĐÁ THỌT DÁI ĐỪNG TRÁCH, DKM!

KHÀ KHÀ!

An Hoang Trung Tuong said... (2303)

Zững đường line sắpxếp máymóc đồđạc zụngcụ trong fânxưởng hầu như là điều bắtbuộc của Tai Lông, vậy mà ở Lừa Zì chẳng thấy bọn nào có cả.

Có jì khókhăn quá không?

bluesky said... (2304)

Ref: F1 Condor (2298)

Địt cụ con thần nổ + salon . Phòng TNMT nào được phê duyệt cái dzụ xử lý nước thải hả con gẳm?

F1 Condor said... (2305)

Ref: Travis Hawk (2297)

Con Hóc bò tó chắc nghe thím Đánh nói 5S là gúc ra kết quả miệt mài nhể, dù sao cũng đáng khen.

An Hoang Trung Tuong said... (2306)

Ref: F1 Condor (2301)

Tấn tấn cái lồn cụ nhà cô. Zì là trùm vậntải đó đừng có đùa mới Zì

An Hoang Trung Tuong said... (2307)

Con Hốc gúc hộ Zì cái hình fânxưởng Tai Lông mà chúng vẽ cả hai cái bàn chưn của zâncông lên sàn nhà mới.

An Hoang Trung Tuong said... (2308)

Ông lợn, bọn xuchiêng ạ, càng vậnđộng thịt cắn càng chán. Nên bọn Tai Lông fải chăn ông ý trong lồng.

Vậy Zì mới bắt con Jà bốt ảnh chuồng lợn con cỏn có chăn lợn jống Tai Lông không.

An Hoang Trung Tuong said... (2309)

Các cô fải nhớ là thời sinhviên Zì đã từng mần trong một nhàmáy lợn Sô Liên.

Cách nai 30 niên mà Tai Lông (đểu, đéo fải Tai tưbản đếquốc) đã vănminh lắm gòi.

Travis Hawk said... (2311)

Con Hốc gúc hộ Zì cái hình fânxưởng Tai Lông mà chúng vẽ cả hai cái bàn chưn của zâncông lên sàn nhà mới.@ Zì

Ý Zì là hình này fỏng?

bluesky said... (2312)

Mụ Zì đề cao năng suất nhưng phải gắn với công chính nha. Năng suất tuy cao như anh Voòng anh Thoòng nhưng đéo có công chính tí tẹo nào, cả anh lâm tặc nữa, đkm các anh. Chừng nào xứ Lừa này mới có mấy anh tay to như Chung Ju Jung của Hàn?

DoL said... (2316)

Cô Già@
Anh có thằng em đang làm dư án xây khu diết mổ tại SG, quận 12. Qui mÔ 10ha + 2 ha dành cho nhà ở công nhân . công xuất 10k Lợn, 4K Bò, Gà đéo đếm. Vốn đầu tư đang kêu Nippont.

Nghe nó nói Tp qui hoạch 04 khu diết mổ cho phía nam trong đó một là Visan hai thằng kia k biết.

Theo cô qui mô thế so với sức tiêu thụ nội địa ok không cô?

Tỷ Phú Say Lìng said... (2318)

Tôi cũng đã từng thấy hình bàn chân trên sàn 1 kho hàng của TNT. Lúc lủng tôi nghĩ chúng nó vẽ trang trí Zì ạ. Hố hố. Mong Zì khai sáng đi.

F1 Condor said... (2319)

Con Blue đéo biết kẹc giề về quyền hạn của phòng tnmt huyện thì câm mõm đi con gẳm, mệt mới chú mài quá.

Con Zì nhẽ trùm vận tải... heo hehe.

Jumbo bag của Côn đồ cao 1.1m, đường kính ống 1.2m. Bao bảo có thể đựng được 1-1.2 tấn đới con gẳm.

Mần quy cách bao thế nào & đóng container (loading) kiểu nào để vừa đóng được trọng lượng cao nhất vừa tạo thuận lợi cho Tai lông consignee móc ra dễ nhất... đòi hỏi một quá trình mần năng suất cao đấy

F1 Condor said... (2321)

Thôi thím chẩu đi ngủ đơi.

Mèo con đang đợi Mèo già cà cà kìa, ở đó giờ nài 5S với bàn chân.

G9

Travis Hawk said... (2322)

Cái bước chân ý gọi là floor marking footprint. Ngoài ga còn có floor marking dots như này



Mục đích chính là quy định lối đi nầu dành cho người đi bộ, lối nầu dành cho xe kéo hoặc xe đẩy, túm lại là an toàn, tách bạch phân vùng gõ gàng.

Đây là quy định bắt buộc hầu hết ở Mẽo do OSHA aka tổ chức về sức khỏe và nghề nghiệp Hoa Kỳ quy định, đéo có đéo được.

bluesky said... (2323)

Ref: F1 Condor (2319)

Đèo mẹ con salon, anh là chuyên gia luôn nha con. Bắt quả tang con Đánh làm xưởng lụi đeos có phê duyệt DTM, chưa kể xưởng cỏn trống trơn đéo thấy hệ thống PCCC gì ráo trọi. Nhẽ cũng chưa thẩm duyệt PCCC luôn. Sản xuất hàng nhựa kiểu này có ngày bà hỏa viếng là trụ lụi luôn nha con gẳm. Lo làm mấy cái thủ tục này cho đủ nhá. Đéo nghe anh về sau đừng hối.

Fort Minable said... (2324)

Qua chào cả Trường (Bựa school).

Mừng Zì trẻ thêm 1 tuổi.

Mừng business của anh Lính sắp tròn 1năm

Mừng em Ngác Bải màu (NOT made in Thailand) chín và thơm như sầu riêng 9 Hóa.

Mừng anh Lốp có nhiều thời gian với thiên thần của anh.

Mừng ACE có sức khỏe và thời gian cồng/hóng Trường.


Fort Minable said... (2325)

@ Travis Hawk said... (2322)

Anh Hawk chắc buồn ngủ rồi nên gõ nhầm OHSAS 18001?

VU HUNG said... (2326)

bắt quả tang con zì đéo biết gì về đóng bao nhựa loại jumbo, loại bao 1 tấn hoặc 800kg bây giờ phổ biến đóng hàng rất dễ dàng dùng xe nâng lấy ra khỏi cont cũng như lúc đóng hàng vào cont

Fort Minable said... (2327)

Về nông nghiệp và du lịch, xứ Lừa đúng là được ưu đãi về thiên-địa. Nhưng Nhân nó phá hết.

Có tụi Tây đã từng qua Lừa tìm đất trồng mấy sản phẩm bio, nhưng THUA vì đất nhiễm độc tính quá cao. Phải dưỡng cả chục năm mới sạch được.

Fort Minable said... (2328)

Thế mạnh của Lừa phải là nông nghiệp, du lịch và developer.

Đương nhiên không quên các TAY CHUYÊN như con anh Lính và alike.

Lão Bựa said... (2329)

Ref: Anh Gia (2276)

Nhìn trong hình trên máy thì ngon zưng post thì zư cặc. Điểu hiể tại sao? Để Lão xem lại nhế.

Lão Bựa said... (2330)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2271)

Điếu biết thế nào. Xem trong email chuẩn zưng post thì chạ ra giề. Để Lão nghiên cấu lại phát. Địt cụ.

tran truong said... (2331)

Nhiền anh Gìa và anh Lão luây huây mí cái ảnh mà hem nhiện được 10 cái răng

Tui đoán anh Vợ Đánh thỉnh thoảng nủi hấng ra xưởng cài như ông tru mí anh iêm công nhân. Vì việc gì trong xưởng anh í cũng màn thành thạo. Phải vại hem???

Còn anh Gìa thì chỉ chỏ thui.

Thap Tam Ca said... (2332)

Ref: Búa Liềm (2229)

Con nài bị cái đéo gì thế này?
Mà thôi, cô hay, cho cô thắng đấy. hé hé. Nói thế cho vuông.

6 son said... (2334)

Cách nai hơn 10 niên.
Tui đi mí chủ tịt rùi sau đó ảnh lên mần bí thơ huyện.
Sau ảnh zút za mần phá 1 sở.
Hôm hổm đi lấy mốc địa zới hành chính cho 1 huyện lòng hồ Sông Đà.
Ảnh tính toán sẽ có tầm 2 vạn công nhân lên mần thủy điện.
Ziêng 2 vạn công nhân đó cắn sáng là hết 50 ông bò.

6 son said... (2335)

Sau nầy khi triển khai mần thủy điện thì mọi tính toán của ảnh chật lất đầu khấc hết cả.
Thủy điện zờ mần theo từng phần,theo từng gói.
Zờ máy móc mần hết.
Zờ đéo mần kiểu người xếp hàng zái zài zài bê cục đá triền tay nhau zài cả ki-lô-mếc nữa.
Thường xiên ở công trường chỉ có tầm 2k người,heheeh.

6 son said... (2336)

Trước những năm đó, để tiến tới phục vụ thực phẩm hốc húp cho công nhân mần thủy điện thì Sonla có chủ trương hỗ trợ cho các trang trại nhớn về cơ sở hạ tầng.
Lâu lâu rùi tui cũng đéo nhớ zõ; đâu hình như quy mô cứ 100 đầu bò 500 đầu lợn thì có đường+điện đến nơi.
Tui phấn khởi zất.
Về bàn bạc mí 1 ông anh sếp lìu tìu sở NN mở trại lợn siêu nạc.
Mang dự án về rùi, sở NN hỗ trợ nhiều thứ zất thì zồ lên phông trào bất động sản, hehee.
Papa kéo về mần Đổi đất lấy CSHT, hehee.
Số tui đéo zầu được, zờ trên zăng zưới cặc vẫn.
Năm ngoái tiêu ngày 20k/ngày năm nai tượt zá tiêu 30k/ngày,.

Đào Lộn Hột said... (2337)

Trước khi bam, anh Già xin nhận của quan 1 lạy thưa anh!



Xây dựng chuỗi nông sản như anh bây giờ ngoài anh ra chỉ 1 con làm được, đó là con Thành bí thơ là hết. Anh là Thánh của nòng iêm!

Đào Lộn Hột said... (2339)

Phồng quê anh đã quy hoạch giết mổ từ 2009, không biết bây giờ thực trạng thế nào. Nếu anh có đất dồi, quan thiết nghĩ anh nên đi sâu vào giết mổ ở kìa.

Phán lăng nhăng qua mấy tấm ảnh lộn hình quan không muốn, nhưng 1 ngày nào đó, quan sẽ thăm anh địt cụ giàu là quan ghét nhưng vì dân vì nước quan sẽ phá lệ.

Trước hết, 23 này anh Lội lên Hà tham chúng quan dồi ta chửi bọn diềm hàng anh tổ sư bơm thật căng vào thì sợ lồn gì.

Travis Hawk said... (2340)

Ref: Fort Minable (2325)

Không nhầm đâu cô Fọtt. OSHA (Occupational Safety & Health Administration) là cơ quan quản lý về sức khỏe và an toàn nghề nghiệp Hoa Kỳ, thuộc bộ Lao Động (US Department of Labor).

Cơ quan này được thành lập sau khi đạo luật về sức khỏe và an toàn lao động được tổng thống Nixon ký vầu năm 1970. Có nhiều tiêu chuẩn và dấu đăng kiểm chất lượng được quy định bởi cơ quan này cũng như đối với hàng hóa nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ.

Còn OHSAS 18001, tên đầy đủ là BS OHSAS 18001:2007 là một tiêu chuẩn của Anh, zưng được áp dụng toàn thế giới về hệ thống quản lý an toàn sức khỏe và nghề nghiệp.

MADONNALILY - MADONNALILY said... (2341)

Ref: Lão Bựa (2333)

Thật lòng chứ, trên Quán mọi người nói Đông nói Tây, nhưng đọng lại Người Thật Việc Thật trong Ly - (dù có thể Người Thật Việc Thật này còn vài điều gì đó chưa thực sự ổn, có thể làm tốt hơn nữa/văn minh hơn nữa/tiên tiến hiện đại hơn nữa, giống Zì đã phân tích (aka "zìm") - như Anh Gia, Vợ Đánh, Nhat Linh, em Ngác, chị Miu, em Trang... và vài người khác nữa, không thực sự nhiều đâu.

Mong Quán ngày càng nhiều có những chia sẻ thực tế như thế này, để qua đó - mọi người có thể cùng tạo cảm hứng cho nhau, hiểu công việc của nhau, mở ra những cơ hội hợp tác cùng nhau, chia sẻ kinh nghiệm làm ăn với nhau... Ảo mà rất thật - là vậy đó!

Nói thật chứ, Ly mà cũng có công việc -hệ thống nhà xưởng... giống Vợ Đánh với Anh Gia, thì Ly cũng "khoe" (aka chia sẻ) ngay và luôn. Nên mọi người cứ "khoe" nhiều nhiều vào cho Ly hóng ké với nha .

MADONNALILY - MADONNALILY said... (2342)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2341)

P/s: Nhưng mà đề nghị Lão Bựa không bốt giùm ảnh Anh Gia nữa nha, hehe.

Kệ xác cho ổng tự làm. Làm ăn khó thế, ổng còn mần được, nữa là chuyện đơn giản như bốt hình.

Hay là Anh Gia giả vờ k bốt được hình là chiêu tạo sự khác biệt đấy hở????

gioăng said... (2343)

to anh Già, cô Vo Danh:



Anh không quen lạy hehe

gioăng said... (2344)
This comment has been removed by a blog administrator.
Đào Lộn Hột said... (2345)

Có được sự nghiệp bằng đôi chân của chính mình không hề dễ các cô ạ. Con Vợ Uýnh, mụ Già Phồng ... đã đi được so với chúng ta một quãng đường rất xa bằng đủ các tố chất, trừ tố chất mạng ra địt cụ có khoe cũng không biết đường (@ Ly thơm 3 múi).

Xoong Thủng said... (2346)

Ref: Travis Hawk (2297)

Cô Hốc chém củ tỷ chi tiết về 5s giùm tôi. Tôi không làm nhà xưởng nhưng thằng đệ có xưởng ép gỗ nhìn như bãi rác mà tôi không có kiến thức để chỉ cho con cỏn.

Thành cô Hốc trước

Quach Magic said... (2347)

Ui Ui Nể cô Anh Zà quá!!! Dcm hết chăn lợn rồi đến nuôi gà, vét rươi.
Lão Bựa còn ảnh nào thì bốt lên hết đi.

MADONNALILY - MADONNALILY said... (2348)

Ref: gioăng (2343)

Tối qua dọn máy tính, tự nhiên tìm được cái hình chân dung cắt bóng. Không có nhà xưởng để "khoe" như Anh Gia & Vợ Đánh, nên thôi show cái mặt ngố ngác lên khoe vậy. Về cơ bản là cũng hơi giông giống, hehe.



Thỉnh thoảng bắt gặp những nghệ nhân cắt bóng trên đường phố, các bé nhi đồng xúm xít vây quanh, háo hức nhìn khuôn mặt mình rõ dần qua từng nét cắt, lại nhớ ấu thơ - mình cũng từng có những sự háo hức con trẻ giản dị thế, rất đáng yêu.

Còn ai nhớ nghệ thuật cắt bóng chân dung này không?
------------------------

F1 Condor said... (2349)

Chào-sáng-hào giữa tuần. Bam tí rồi chuẩn bị bai đi Cam mần dịch vụ tài xỉu hé hé lại lộn, tài chánh

Thể theo lời yêu cầu của nàng Lily Mèo con, Côn đồ pót vài tấm hình một trong những xưởng kiểu mẫu.

Đấy lối dẫn vào xưởng, nền cứng nhá, có trồng cây hai bên



Muốn ngắm hoa sáng sớm thì đơi

MADONNALILY - MADONNALILY said... (2350)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2348)

Ui ui ui,sorry. lỡ tay nên Ref nhầm vào cồng của gioăng.

Bam nốt bài thơ cho trọn lãng đãng đầu ngày.
-----------------
Khuôn Mặt Em

Giữa những ngày dằng dặc
Chỉ còn khuôn mặt em
Sáng trong và bình lặng

Dù hai đứa chúng ta
Chưa lúc nào sung sướng
Những ngày đau khổ ấy
Khuôn mặt em
Như mảnh trăng những đêm rừng cháy

Trên đường đi
Anh đặt em trên đồng cỏ
Thấy em đẹp mãi màu xanh cỏ dại

Trên đường đi
Anh đặt em trên dốc núi
Để tìm lại những đường mềm của núi

Trên đường đi
Khuôn mặt em làm giếng
Để anh tìm làm đáy ngọc châu

Ôi khuôn mặt sáng trong và bình lặng
Tôi được đầu tiên và còn lại cuối cùng
(Văn Cao -1974)
----------
Chúc cả Quán một ngày tốt lành.

F1 Condor said... (2351)

Nền xưởng bê tông thui, cũng hông sạch lém



Thế nhưng những khu nào cần sạch thì sẽ được làm như nài

Bộ Đội Bắn Đòm said... (2352)

Địt mịa cô Anh già mao mao vầu đơi nhận của tôi 9866496971637585 lạy

Bắt đầu từ hôm nay cô là ai đồ của tôi đéo lói nhiều. Nhất định trong tương lai tôi sẽ diện kiến. Đọc được cồng này đề nghị cô cần phơn ngai và luôn cho tôi đỡ sốc đcm

Cô Anh già... Theo tôi mô hình và quy mô zư vại cô làm quá ổn, trong tương lai căn cứ tềnh hềnh đất nước và quắc tế hội nhập để mở zộng thương mại dần dần cô tiệm cận tai lông chưa muộn. Nên nhớ ta đang ở Lừa và cô là bần lông gộc. Con Zì nó săm soi cô zư vại chả qua là đã được tham quan bọn tai lông mần rồi ( trên Gúc Aha đcm ) zưng tôi biết trong sâu thẳm con thừa nhận sự thành công xuất sắc của cô.

Nói thì nói tai thời điểm nài cô cứ mần vại đê. Ko nghe Zì thì chỉ có cắn cứt mà nghe Zì thì cứt đéo có mà cắn hê hê

F1 Condor said... (2353)

Kho thành phẩm thì đơi, chịu được bão cấp 6 luôn hé hé



Đấy đại khái thế

Hết chiện.

Bộ Đội Bắn Đòm said... (2354)

Thím Condor aka Vợ uýnh em xin nhận của tôi 75652719576 lạy cũng

gioăng said... (2355)

Nếu hình không lên thì anh xin khẳng định bằng lời là đã 2 lần ngả mũ cowboy vẫn dùng đi cuốc đất để trị ân Cô VD và cô Anh Già vì đóng góp cho GDP của nước nhà.
E Ly yêu kiều vẫn thấy hình anh bốt à?

MADONNALILY - MADONNALILY said... (2356)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (2171)

Giờ em mới lật ngược đến cồng này. Thank "chú Bộ Đội" về lời chúc một chiều mùa Thu đáng yêu dành cho Ly nhé
-------------
Tks cả anh Vợ Đánh đã tiếp tục nhiệt tình hưởng ứng ngay và luôn nhời kêu gọi "khoe của" từ Ly, hehe.

Travis Hawk said... (2358)

5S là cái đéo jì thế? À đó là hệ thống các phương pháp giữ gìn vệ sinh và an toàn nơi làm việc, tiếng Tây lông là 5S systematic housekeeping exercise hoặc 5S workplace organization method.

5S viết tắt của:

(1) Seiri: Clearing(Sort) aka sàng lọc. Mục đích sàng lọc phân loại các vật dụng không cần thiết và vứt đi.

(2) Seiton: Organizing (Set in Order) aka sắp xếp. Sắp xếp lại các vật dụng gọn gàng, ngăn nắp.

(3) Seiso: Cleaning (Shine) aka sạch sẽ. Lau chùi sạch sẽ gọn gàng một cách hệ thống.

(4) Seiketsu: Standardizing aka sẵn sàng. Chuẩn hóa toàn bộ hệ thống bằng visual control như line vàng ở nền nhà, các bảng hiệu chỉ dẫn an toàn.

(5) Shitsuke: Sustain aka săn sóc. Duy trì và kiểm tra thường xuyên.

Ngoài ga còn có một chữ S thêm đó là Safety tức là an toàn đối mới người lao động. Ví dụ ổ cắm điện phải có chỉ dẫn hoặc cảnh báo điện áp cao, độ cao cho phép, sàn trơn trượt, khu vực cần bảo hộ bằng khẩu trang hoặc giày bảo hộ.

An Hoang Trung Tuong said... (2359)

Zì gất hàilòng khi các cô khoe của. Thế mới là xuchiêng của Zì.

Hehe Zì đéo có nhàxưởng cặc jì nên Zì khoe tạm quả ống bương vậy:


chinh lakhongchuan said... (2360)

Cô Hốc làm về ISO phỏng? Nếu cô làm BSI thì đồng nghiệp vợ tôi :D. Không làm BSI có thể cũng biết nhau vì ngành này hẹp lắm.

Xoong Thủng said... (2361)

Ref: F1 Condor (2353)

Hàng của Thím Vo Danh sao lại đẹ tị mẹ xuống nền thế kia. Chí ít ra cũng phải có cái giá gỗ phía dưới chứ?

Travis Hawk said... (2362)

Theo thứ tự thì khi tiến hành 5S sẽ đi từ lần lượt từ chữ S đầu tiên. 3 chữ S đầu là căn bản cần phải có.

Trước khi làm 5S, doanh nghiệp cần lập ra một 5S team để phụ trách và kiểm tra chéo lẫn nhao. Team này phải được toàn quyền về vấn đề vệ sinh an toàn cho boss chỉ thị, đéo mẹ đứa nầu cãi bố chém.

Mỗi người trong team phụ trách một khu vực như phòng họp, nhà ăn, xưởng, bồn nước, toalet, dây chuyền 1,2,3...Zững người này có trách nhiệm kiểm tra và yêu cầu zững người làm việc trong khu vực đó giữ an toàn vệ sinh và dọn dẹp theo yêu cầu, kiểu lớp phó lao động ý.

Gòi chộp ảnh gửi cho team leader để lưu giữ, theo dõi và duy trì thường xuyên. Mỗi tháng set up 1 ngày 5S để để team này đi kiểm tra và đốc thúc dọn dẹp, cập nhật hệ thống, khen thưởng zững nhân viên có ý thức tốt...bla bleu

Dễ ko? Quá dễ hiểu, dễ làm cũng zưng tại sâu doanh nghiệp lừa nhất là các xưởng sx đéo chiệu áp dụng, ngay cả bựa tinh hoa như thiếm Đánh anh Già?

Travis Hawk said... (2363)

Đúng gồi cô chuẩn zưng moa làm tư vứn aka chém gió ăn tiền thôi chứ ko fẩy là auditor. Cô gọi moa là sales cũng được.

Thoi Van Nguyen said... (2364)

Vâng lời Zì Anh xin đi xin mấy cây gậy này về tìm kiếm cơ hội. Anh tính đứng trên mái tầng thượng nhà cuôn ghệ vụt bóng qua bên bển cho bọn hói loạn mịa lên kaka!

Travis Hawk said... (2365)

Đệ anh Thủng làm về đồ gỗ, dùng nhiều tool như búa đục thì tư vứn cho cỏn làm cái bảng như này



Hoặc để trên bàn zưng khoanh vùng bằng zững line như này nhế.

F1 Condor said... (2366)

Ref: Xoong Thủng (2361)

Tùy thị trường & khách hàng thui Thủng

Có khi đóng 'loose', có khi đóng bao 25kg trên pallet, có khi dùng pallet gỗ, có khi dùng pallet nhựa (vào thị trường Mẽo & Canada phải đi pallet nhựa, bỏn sợ mối mọt dù đã có phun trùng).

Có khi đóng bao jumbo 1 tấn/ bao...

Nói chung là tùy... hỉ khách hàng, thích kiểu nào Côn đồ chìu kiểu đó hế hế

Travis Hawk said... (2368)

Đinh tán ốc vít thì set up một cái kệ để đồ như này, đánh dấu vầu



Sàn thì dán vằn vện như này, gòi chi chú vầu cho nó dễ thấy. Nhà xưởng xí nghiệp cũng giống như đường xá vậy thôi, cũng cần có bảng hiệu cho nó trật tự



Mấy cái này dễ làm không chả cần chuyên môn đéo jì thế mà thiếm Đánh mới anh Già chưa triển khai là moa chê.

Thoi Van Nguyen said... (2369)

Phơi cho đỡ mốc. Anh nói trước anh đương tập từ sân thượng nhà cuôn ghệ; Già hói với VS nào đánh gốp ở sân Long Biên nài chớ đội nón bảo hiểm nha   

alex xander said... (2370)

Hưởng ứng phong trào khoe của.
Cô góp vui lò mổ với anh Già và thím Đánh-côn đồ.

Mô hình lò mổ Lừa, Cô không hài lòng lắm, thiếu tinh hoa chất nghệ, nhưng start up nhẹ nhàng tiết kiệm thế thôi. hehe. Mục tiêu là sang năm 2015 Cô sẽ chuyển các thợ mổ tay chuyên qua lò mới, mỹ thuật hơn. Và Bắc tiến maybe. Prosst văn công.

Cưả vào lò mổ


Lò mổ chính


Lò mổ phụ



Bàn của một thợ mổ tay chuyên.



Ô-shin tay chuyên.

bom bia said... (2371)

Ref: bluesky (2323)

Đánh giá môi trường (ĐTM) aka Đưa - Tiền - Mau... Tùy quy mô, ngành nghề và thẩm quyền và thời điểm nữa;

Trước 2013 hay 2012(?), có 1 số dự án và ngành nghề chỉ cần ĐTM cấp quận, huyện. Gọi là: Xác nhận cam kết BVMT (nhẽ là trường hợp của thím VODANH HOOLIGAN?)

SAu 2013, thì Dcm, lại giao nguợc cho Sở - Tè - Môi; giấy ĐTM có tên là Sổ đăng ký nguồn thải aka lỗ đít, chất thải aka cứt.

Đại khái thế.

Đào Lộn Hột said... (2372)

Ref: alex xander (2370)

Con Lợn Lòi này có lò mổ ngon quan khen.

Graphical mà dùng Mac bi giờ quan mới nghe. Có hơn Win không cô Đơ?

snow snow said... (2373)

http://cafef.vn/doanh-nghiep/viettel-global-khai-truong-mang-di-dong-tai-peru-201410150952352872ca36.chn

Viettel Global
Nửa đầu năm nay, Viettel Global đạt 6.750 tỷ đồng doanh thu, tăng 41% so với cùng kỳ năm 2013. Lợi nhuận ròng tăng 3 lần từ 453 tỷ lên 1.300 tỷ đồng. Tổng tài sản của Viettel Global đến 30/6 đạt hơn 30.100 tỷ đồng.

đkm hồi xưa con nào chê Vitel ý nhẻ
đúng nà chó cứ sủa đoàn người cứ đi

Nhat Lính said... (2374)

Dear Chi Bộ,

Lính dang lubu kiếm cắn, nhưng nghe, nhìn, ngửi... mùi tiền là rạo rực ko yên chi bộ!

Trước tiên là ngưỡng mộ người giàu aka Anh Gia!

anh Gia với cơ ngơi như thế anh đang nắm Bao Tử of Lừa almost!

Lính cũng khum xuống lại anh Gia cái (theo nghề Lính sẳn nhìn line of ball)



ps: Vàng Son Lily làm lính xính dính du theo cái!

Lão Bựa said... (2375)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2342)

Em Lyly. Chiện ý nhỏ mà. Chả bao giờ bằng em chăm quán đâu. Với Lão thì em là idol gòi. Tự do phóng khoáng cho đi thế là vuôi thây.

Xoong Thủng said... (2376)

Ref: Travis Hawk (2368)

Cô Hốc cứ nổ tiếp đi tôi hóng. Thông tin này chắc chắn con đệ tôi đéo biết gì, cỏn làm viêc hồn nhiên nhưng lại giàu vãi đái con cỏn nói cỏn có lộc he he he

alex xander said... (2377)

Ref: Đào Lộn Hột (2372)

@ Quan Đào: Ngon hơn nhiều boong. từ phần cứng đến phần mềm, vì đều có bản quyền hết. Chỉ là có kết nối với Lừa, dcm thầu phụ Lừa toàn cài Win- ăn cắp- hehe.
Chưa nói đến nhìn tay-chuyên.
Cơ mà nói gì thì nói, vẫn phải đầu tư thêm dăm cái máy chạy Win, muốn làm người tốt ở Lừa khó phết.

An Hoang Trung Tuong said... (2379)

Ref: alex xander (2377)

Con Đơ sao bẩu đang ở Tai Lông quê Zì mà jờ đã zìa Lừa kiếm cắn gòi?

Nài thì Zì đéo có lò mổ, khoe tạm của con đệ xuchiêng hehe. Các cô biết là jì không:


An Hoang Trung Tuong said... (2380)

Con Đơ cỏn chém đấy văncông đừng có tin.

Cỏn zùng mànhình quảtáo thôi, thậmchí cả chuột, fiếm, đều của quảtáo, zưng củ máy vưỡn là PC cài Windows.

Mần kiếntrúc design ở Lừa Zì lạ đéo jì. Mua đủ fầnmềm (cho quảtáo hay cho windows cũng thế) thì vỡ mẹ mồm, đắt hơn cả mua lò mổ.

Nhat Lính said... (2381)

nhà xưởng như cái lỗ mũi đây văn-công ạ



5s đây!

An Hoang Trung Tuong said... (2383)

Con Lính mua tee gỗ của China về zán mác bán hay tự chếtác đấy? Zì cũng gất khoái tee gỗ zưng mỗn trận tiêu mẹ mấy chục ông nên gất ngại mang theo.

Đào Lộn Hột said... (2384)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2380)

Không đắt lắm đâu Zì Tay ít Lông ơi. 3D Mẽo có 600 Tơn hà.

An Hoang Trung Tuong said... (2385)

Con Lính thử nhập hóachất zửa banh gốp chiêndụng của China về gòi mần thầu banh cũ coi sao.

Bọn Lừa tuyền zùng chất tẩy thường nên năngsuất gất thấp.

Banh cũ zưng sáng bóng trông như mới cô bán já gấp đôi banh bửn, zù chấtlượng là như nhao.

alex xander said... (2386)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2380)

đã bẩu là ngoài Táo ra có cả WIn. Mua táo hết thì cũng được nhưng mà khó kết nối với thầu phụ. và dcm bọn thợ vẽ Lừa mà vẽ trược trên Táo thì hét giá cao ghê.hehe.

Nhưng TÁo là chơi bản quyền hết nha. Win thì không. đéo hiểu bọn Autodesk nó lobby như nào mà thi thoảng hay đi kiểm tra các cty FDI lắm. 2 văn phòng vẽ Thuỵ Chó ở Nụi bị Cớm đến khám phạt cho mấy chục nghìn cô vãi mẹ đái Zì ạ.
Về Lừa thì cũng cơ duyên thôi, hehe, như Zì nói 1 lần có phỏng, đi Phượt. Thích thì Cô lên cả sao Hoả cũng có sao ?

Đào Lộn Hột said... (2387)

Mac nó chạy trình đơn nên có thể xài Gra mượt hơn Win cũng phải.

An Hoang Trung Tuong said... (2388)

Ref: Đào Lộn Hột (2384)

"3D" của cô cụtỷ là jì vậy? "3D" miễnphí cũng có, zưng đéo zùng được, aka đéo tăng năngsuất được.

Phong Ky said... (2390)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2379)

Dụng cụ của đoàn văn công,hoặc mần chớp bóng nhẽ Mụ.

Các cao thủ dần dần xuất chiêu, có time tôi biên thành chuyện kiến hiệp luôn. VD Tiểu Nữ Ngọc Ngác có màn phi tiêu Guốc Dép, Hảo hán Già tiên sinh với đường dao ko rớt giọt máo, Côn Đồ Vo Đang thì có ve chai thần trưởng làm tao nhân mặc khách Bựa Hóng thở hắt ra...he he.Tạm thế đã

alex xander said... (2391)



Còn phải mua thêm màn hình cho Case Mac đây nài. Zì diềm hàng vừa thôi nha. hehe. xưởng lợn lòi của Cô là đẳng cấp hơn Lừa nhiều boong đó.

Nhat Lính said... (2393)

Dear Zì,

@ 2383

Tướng thích là Lính có ngay luôn, "ư kìa" nhưng mà Tay-chuyen là phải chơi wood cho có feeling Zì phỏng dái (ư quên phỏng bướm)!

Hàng đây


chơi tiếp



chơi nữa (sợ lôn gì bùi)

An Hoang Trung Tuong said... (2395)

Zì thấy con Đơ thờitrang có vẻ ngon đó. Nhẽ cũng tốn gái. Bốt thêm mấy hình toànthân cho xuchiêng coi xem nào.

Gòi Zì jảng cho các cô về côngnghệ máy-học (machine learning) trong lúc con Nơ taychuyên tựti trốn mẹ đi đâu không biết nữa.

Ngác Bải Mào said... (2396)

Hế lô anh Chủn, con nào tát lệch zái Cô Đơ hộ chị cái, tự nhiên chị thích thế thôi.

alex xander said... (2397)

@ quan ĐÀo, Zì : với Mac, bọn tay chuyên Thuỵ Chó như tôi xài trình ArchiCAD, bọn nai 1 soft là vẽ từ 2D đến 3D đến rendering luôn. 2D thì khủng có thể link với rất nhiều phần mềm của Lừa- ăn cắp - như autoCAD, Revit, BIM. Cái nài mua rẻ, văn phòng tôi mua bản 15 máy xài cho cả xưởng bên Úc và xưởng ở Lừa là đủ.
Ngoài ra mua cả trình của Adobe ( Photoshop, indesign..)
Mua thêm dăm cái lăng nhăng : M.Word, Excel, Keynote...
Cơ bản vại được rồi.
Nhưng 3D thi không được lợi nhuận lắm, trình 3d cho Mac bên Thuỵ thường xài có Cinema 4D, Khách Lừa rất khoái món 3D nha. Nên phải có thêm dàn Windown chạy 3D Max- ăn cắp- hêhhee. Nhân công cho 3dmax nài cũng lợi nhuận hơn. SV vẽ như rửa đít, Cô khá choáng với trình các ẻm.

alex xander said... (2398)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2392)

Cục Mac Mini bên tay trái quả màn Acer dỏm đó, bé mà cực trâu. Không phải Case Mac khủng long đâu nha, cái đó mua không lợi nhuận cho Lừa. Dựng 1 cái case Win rẻ hơn nhiều.

An Hoang Trung Tuong said... (2399)

Nhiền hình nài bọn taychuyên biết ngay con Đơ chơi hàng Thâm Trấn lộcộ:



Hehe mànhình Acer, fiếm ViewTronics, chuộc Genius, ổ ngoài cả Samsung cả Táo. Hehe chết cười mới zao mổ của con Tai Lông zỏm nài.

Don Chun said... (2400)

Chào Zì và cacc, lâu quá rồi mới còm lại đây :-D.
Don có vài dịp thảo luận mới anh Lếch ngoài đời, huhu anh ấy ăn mặc thì thôi rồi, đứng cạnh anh, Don cảm nhận được một sự cách biệt như vầy :-(





No comments:

Post a Comment