FUTURE OF VEHICLES: TƯƠNGLAI XEBƯƠNG - P6





Phan Dung said... (1001)

Ref: pín (1000)

Sang trang mới nào chúng cô.

Con Pín lại vào lảm nhảm gì đó, hehe.

Con mặt lồn này muốn cồng nổi lên, chỉ có xài nick khác, mà thôi.

Giờ đéo biết nó còn lảm nhảm những điều ngớ ngẫn nữa không ta. Bọn con Pín cứ xa rời quán, là đéo sống tử tế được. Đkm.

Phan Dung said... (1002)


Cuộc chiến này, dù rất hãm lồn, nhưng được cái nó giúp thế giới nhìn nhận lại về chiến tranh hiện đại.

Đầu tiên, là sự lợi hại của các loại súng anti-tank, anti-air.

Chỉ cần nước bị xâm lược được trang bị đủ súng, thì tank hay trực thăng đều dễ dàng phơi xác.


CLip minh họa, xe bay MI-24 bị bắn bởi tên anti-air chưa rõ tên.

Unknown said... (1003)

Bọn Nga đánh đấm cũng kém nữa. Tank toàn phơi sườn ra để hỏa tiễn chống tăng nó hạ, ko thấy vai trò của bộ binh yểm trợ ở đâu cả. Anh thấy bọn Mẽo, bọn Anh nó chuyên nghiệp gấp 10 lần Nga.

Unknown said... (1004)

Hỏa tiễn vác vai thì vai trò nó đã nổi bật từ thời cuộc chiến chống LX của phe Mujahedeen ở Áp-ga-nix-tan rồi. Mấy năm gần đây anh đặc biệt ấn tượng vai trò của drone trong chiến tranh hiện đại. Nhìn cuộc chiến Armenia và Azerbaijan thì thấy rõ. Bọn Azerbaijan đồng minh thân cận của Thổ, được Thổ trang bị cho loại Drone đéo gì tên Bayjaktar, nhờ có loại drone này quân Azerbaijan đã giành chiến thắng dễ dàng trong cuộc chiến gần đây, rửa được mối hận thua trận 30 năm về trước.

Unknown said... (1005)

Anh nghĩ chiến tranh hiện đại sẽ là chiến tranh của Drone. Trung Quốc và Mẽo sẽ là 2 nước bá chủ loại vũ khí tương đối mới này.

Moè mù mát mát said... (1006)

https://www.youtube.com/channel/UCl4R4M9YVfYjjPmILU2Ie1A
Con channel này về quanđiểm tụi Nga ngố khá hay. Ra thường xuyên, coi như xem được live tỷlệ ủnghộ Tin hói và propaganda tụi Nga.

Moè mù mát mát said... (1007)

Ref: Unknown (1003)

Bọn Nga Ngố đã học được là xe tăng không nên đi một mình, có nỗ lực để được khen. Dạo này còn biết quay cờ nhíp ảnh drone cho mọi người biết là mình cũng có drone. Nhưng cờ nhíp chán, nhiều khi chả thấy gì.

Crypto idiot said... (1008)

sau ww1-2 mỹ là nước thủ đắc nhiều vàng nhứt, chiếm 80% tổng lượng vàng hành tinh và hàn lâm ước tính con số đạt đến hàng trăm ngàn tấn.

mỹ đã nhảy vào cuộc chiến xứ ngoáy mũi và ngân khố đã phải in hàng ngàn tỷ dollar mà riêng nam lừa đã ngốn gần một ngàn tỷ, đây có lẽ là cuộc chiến tốn kém nhân mạng và tài lực nhiều nhứt trong lịch sữ mỹ.

hậu quả in hàng đống tiền đã dẫn đến lạm phát cao kỷ lục, đồng dollar suy yếu trầm trọng và mỹ buộc phải tung lượng vàng dự trữ để bán nhằm cứu giá trị dollar, như đã biên các còng trước, mỹ đã đánh giá sai giá trị vĩnh cữu của vàng khi càng short giá vàng càng tăng và mỹ gần như sập tiệm. chính john kennedy đã nhận ra giá trị ảo tưởng của đồng dollar nên đã đề xuất tái lập bản vị bạc (vào năm 1962 đồng dollar chưa dựa trên dầu quỏa mà phải đến tận 10 năm sau ngoại trưởng kissinger mới ký với vua arabia thỏa thuận toàn bộ volume bán dầu của arabia được tính bằng dollar tức petro-dollar ra đời).

đến 1969 ngân khố mỹ đã cạn tiền và buộc phải rút khỏi nam lừa. năm 1974 ngân khố mỹ công bố vàng dự trữ còn 8k tấn, như vậy mỹ đã short hàng chục ngàn tấn vàng. và từ đó đến giờ mỹ hông bao công bố lượng vàng dự trữ nữa trừ phi chị phương hằng sang mỹ được putin và tập tài trợ lên sóng đòi sao kê. còn hông thì gold file được xếp vào loại 'national securities' như kennedy file hay raegan file.

petro dollar ra đời từ 1972, trong suốt hai thập kỷ 70 và 80 các thế lực dầu quỏa vùng trung đông thân nga-trung như iran lybia .... liên tục thách thức vị thế đồng petro và mỹ đã loạn đả giang hồ quậy cho cả khu vực trung đông thành một đống hỗn loạn với những cuộc chiến triền miên khói lửa. mỹ đã dựng nên saddam hussein ở iraq để quậy iran cũng như tài trợ cho các thủ lảnh đối lập gaddafi ở lybia.

lịch sử đã chứng minh 99% các nước giàu tài nguyên năng lượng hông theo đại ca mỹ bị đập cho lên bờ xuống ruộng, từ venezuela xa xôi đến lebanon trung đông vòng lên bắc phi như ai cập, algeria (riêng algeria thì mỹ đã tiếp sức cho phi đội israel bay hàng ngàn cây số dội bom các cơ sở chế tạo vũ khí của iran tại đây)

khi nói về cuộc chiến ukraine hiện tại, có lẽ chúng ta nên xem xét lại cuộc chiến crimea năm 2014 để hiểu rõ hơn tại sao nga phải đánh chiếm crimea để dẫn đến chiến cuộc ukraine 2022

còn nữa

Asinerum Project Commander said... (1010)

Zì hiệntại dang tĩnhtâm trầmlắng, nhưng con mặt lồn gì Idot phía trên buộc Zì khóa mẹ mõm 1 tuần vì tội: Gúc Ngu, Chém Láo, Sủa Bậy.

Ngậm bớt mồm lại dcm con Bò.

Zì déo nghe hết cồng của con, nhưng liếc qua dã thấy con gúc mẹ sốliệu 2020 áp cho kinhtế Mẽo suốt ngót thếkỷ qua. Chảzụ chiphi Mẽo tại chiếntranh Giùn hết 140 bịch ôngtơn cho 14 mùa, tươngdương 10 bịch ôngtơn/mùa. Con này gúc mẹ ra sốliệu diềuchỉnh 2020, thành 1 ngàn bịch, gòy dem áp mẹ cho kinhtài Mẽo trong bốicảnh chiếntranh Giùn.

8 ngàn tấn vàng, là zựtrữ quốcgia hiệntại của Mẽo, dược côngbố dịnhkỳ tại báocáo của Khobạc Hoakỳ, déo có giấuziếm cặc gì cả. Dcm con nào zám giấuziếm số này, nhẽ thành mẹ Hitler thứ hai. Mùa 1975, Mẽo chỉ có 4.5 ngàn tấn vàng ngânkhố thoy.

Sơqua là như vậy. Chúng Má cóthể sure rằng, mọi sốmá của con Bò này dều Gúc, không có tính thờidiểm, và hầunhư vônghĩa zodó.

Dcm "Bảnvị Bạc" là kháiniệm của Khựa, dược zuynhất Khựa ápzụngrộng rãi trong lịchsử. Các xứ khác, thì có thử zùng, nhưng hầuhết dều trong những giaidoạn rất ngắn, và cũng quá xa cmnr.

Kennedy từng cho in các chứngchỉ bạc, chứ chả có con diên nào muốn zùng bảnvị bạc cho xèng fiat của mình, dơngiản vì zựtrữ quá bèo.

Asinerum Project Commander said... (1011)

Bọn Banhan mới tươngtrợ Uke khakhá Drone. Zì không tỏ zìa tínhnăng của ông cụtỷ này, cũng chưa nắm dược sốlượng chínhxác, nhưng dạikhái ông là một tạng Robot AI tìm-ziệt.

Nghĩa là, bọn Nga sẽ déo có cách nào tấncông hiệuquả bằng bộbinh [kèm thiếtgiáp] nữa. Dcm thò con nào tèo con nấy. Nên chúng sẽ tăngcường khôngbinh, pháobinh. Món hypersonic missile của chúng hứahẹn có nhiều dezọa. Nhưng món này tốnkém lắm. Déo biết bọn Nga Lợn túngbấn như chó dói dó trụ dược baolâu.

Chưa có quốcgia nào thamgia chiếntrận [phỏngthủ] mà có nhiều dồngminh như Uke dận này. Nên Zì hoàntoàn tintưởng thắnglợi của khángchiến.

Vova nhẽ sắp phát diên cmnr.

Asinerum Project Commander said... (1012)

Ref: Asinerum Project Commander (1011)

Môn HM aka hypersonic-missile hiệntại hầunhư không-thể-cảnphá. Dcm ngắm dâu tantành dó.

Bọn Mẽo dang hyvọng bọn Nga Lợn zùng nhiều môn này tại Uke dặng chúng nghiêncứu pháttriển các hệthống phòngngự.

Cơ mà môn này lại déo có táczụng với anhem núp-lùm chúng Zì hehe.

Bọn Nga mới bắn thử dâudó 3-5 phát. Nóichung như gãi ghẻ. Dcm quá tốnkém mà hiệuquả cũng rất hạnchế. Dcm chỉ trừkhi chúng muốn phá mẹ các zinhthự, nhà-xưởng, cầu-cống, chứ không thì, chả có xinhê.

Asinerum Project Commander said... (1013)

Zì phêbình bọn Uke dã mất quá nhiều thờigian dánhdu giữa 2 thếlực hùngmạnh. Ychang Giùn.

Dcm trongkhi, chúng cần chọn-phe ngay từ mùa 1990s, như các quân Dông Âu. Và cũng chỉ có một phe dể chọn thôi: Bương.

Không có lựachọn khác. Muốn biết "lựachọn khác" gây hậuquả gì, hãy nom vào các xứ Bạch Nga và Moldova.

Bọn Uke dã rất maymắn tìm dược anh Zanhhài. Anh này gốc Tháy, nên hànhvi quyếtdoán, tâmtính vữngvàng, và biết dâu là dích-cuối, déo mônglung hènhạ xuthời như những con cựu-cộngquân rẻrúng.

Dôthành Uke hiệntại, nói cách kháchquan, thua mẹ thủa Sôliên cách nay 40 mùa. Dcm trừ các khuvực sangtrọng trong daotao, thì phốphường khá thảmhại. Dây là hậuquả của việc dánhdu.

Lần này, nếu không zứtkhoát, thì Uke sẽ còn khốncùng thêm một thếkỷ nữa.

Asinerum Project Commander said... (1014)

Ref: Asinerum Project Commander (1010)

Dcm toànbộ vàng zựtrữ quốcgia Mẽo hiệntại, còn déo dủ mua một côngty khakhá như Phátbúc hay Alibaba, chứ chưa nói dến những hãng côngnghệ hay tàichính khủnglù, tạng Apple.

Nói cách khác, Elon cháu Zì chỉ cần 2 mùa kinhzoanh xediện dã gom thừa xèng vét sạch mẹ vàng zựphòng của chínhphủ Mẽo gìngiữ trong suốt lịchsử.

Dcm tómlại, vàng-bạc-kimcang giờ déo có ýnghĩa cặc gì nhớnnhao.

Và trong tươnglai, khoảngcách giữa tàisản hữuhình vs nền kinhtài sẽ càng rộng. Dcm vài thếkỷ nữa, thì vàng Mẽo chỉ khảzĩ bán mẹ cho gáimú Zín dúc vòng deo Bướm, chứ déo có giátrị cặc gì.

Asinerum Project Commander said... (1015)

Ref: Asinerum Project Commander (1014)

Zăm mùa trước, nghe chuyện bọn Khựa săn vàng zìa làm zựtrữ quốcgia, Zì chỉ cười-ỉa.

Dcm giờ chúng cũng dã nom ra dầndộn của mình. Vàng vàng cáy con cặc. Hiệntại, zựtrữ vàng của Khựa chỉ tầm ngàn tấn, bằng nửa của bọn Pháp Nhợn hay Ý Nhợn, hoàntoàn không tươngdồng nănglực kinhtài, theo quanniệm xưa.

Anh Nhợn, xứ Âubương giànua nhưng lúc déo nào cũng chạy trước thiênhạ, thì giờ hầunhư déo còn vàng zựtrữ anymore, zù dã có thời chúng dứng dầu hoànvõ.

Ngược bọn dó, thì bọn Nga lại lùngsục gom vàng. Dcm chết cười mý Nga Lợn, làm déo gì cũng sau rốt trầngian. Với tàinguyên vôhạn của chúng, thì chúng gom vàng zìa cúng mả mẹ con Vova Mõm Chó, hay sao.

Tetracyclin said... (1016)

Zì tác chiến ở binh chủng nào thế Zì

Nghe giọng Zì sang sảng sang sảng thật thống thiết quá

Tôi đoán Zì với thâm niên chăm sóc bé bi và Các Mác, nhẽ được xung vào anh nuôi trong đơn vị

Chúc Zì sớm ca khúc khải hoàn

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1018)

Ref: Asinerum Project Commander (1013)

Lẽ ra, ngay khi độc lập khỏi Sô Liên mùa 1990-1991, thì bọn Ukraine lẽ ra phải bắt đầu xin gia nhập ngay EU và NATO, aka chọn luôn phe Bương, mới phải.

Asinerum Project Commander said... (1019)

Chết cười bọn Giùn tại Dôthành.

Chúng sống dây dông lắm, dến mấy ngàn con, bámvíu suốt mấy chục mùa. Giờ cút mẹ sạch.

Chúng chuồn theo 2 hướng, một là Banhan, và hai là Rumanie.

Rumanie chỉ cách 400 câykylo, còn Banhan cách cả ngàn câykylo, nhưng bọn Giùn lại khoái chạy qua Banhan hơn. Hầuhết chúng chuồn lối này.

Cộngdồng Giùn Banhan dông hơn, nên chúng zễ nhờvả. Và từ Banhan múc tiếp sang Bương cũng nhanh hơn, chúng hyvọng sẽ automatic thành mẹ Bương sau giaidoạn chinhchiến.

Nhưng quantrọng nhất, chạy dằng Banhan thì ít bị quâncảnh kiểmsoát hơn. Con nào dã có hùchao Uke sẽ rất khó thoát, ngaycả khi trình hùchao Giùn, nếu chạy dằng Rumanie. Các cháu Uke Dôthành cũng bươn lối này là chính, chứ déo ai nhọcnhằn sang tận Banhan.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1021)

Ref: Tetracyclin (1020)

Hehe thế mới bảo ngu, suốt 15 mùa từ 1990 tới 2005 là giai đoạn Vàng để bọn cựu chư hầu Sô Liên như U-Cà có thể nghiêng 100% về Bương, mà bọn Nga Phátxít chưa làm gì được (vì chưa đủ mạnh & húng như chúng hiện giờ).

Bằng chứng là bọn từng là Cộng Quân Gộc như Rumani, Tiệp Khắc (Czech+Slovakia), Hungary, Bulgaria, BaLan... lần lượt vào NATO từ 1999 đến 2009 mà Nga đéo dám ho he gì.

Bài học rút ra: Timing aka Tính Giờ là kỹ năng quan trọng.

Crypto idiot said... (1022)

anh zì gì chả lẽ dốt đến mức hông phân biệt được vàng vật chất với vàng trên forex. mà phát biểu elon có thể mua hàng tấn vàng dự trữ.

tranh cãi với anh thầy này chắc là hông lợi gan, thôi hãy làm cú thực chiến đi thưa anh thầy sa lông già mồm. đơn giản lắm, anh thầy hãy nhờ trợ giúp câc môn đệ ở mỹ sống lâu năm chút check xem có thể mua vàng kg (hông phải vàng nữ trang) với số lượng vài chục ngàn dollar thôi (chứ đừng nói đến vài trăm ngàn hay vài triệu dollar) xem có bị buộc phải trả bằng dollar cash, nhấn mạnh cash nhé, hay hông. còn nếu hỏi mua cả tấn vàng thì xem có được fbi mời uống trà trong một nốt nhạc, hay hông.

chính phủ mỹ quản lý vàng vật chất y chang như chính phủ xứ mũi trâu quản lý ngoại tệ tiền mặt. với cùng một lý do thôi: chúng sợ chảy máu vàng / hay ngoại tệ.

thôi cứ khóa đi tui rút, nói chuyện google thì thà vô thư viện đọc sách có lý hơn.

Asinerum Project Commander said... (1023)

Con Idot nên cút khỏi Quán dặng Zì khỏi cần khóa tốn tàinguyên.

Dcm Zì déo muốn nóichuyện với loại tâmthần.

Ý Zì là gì? Là toànbộ số vàng trên trầngian này còn déo có giátrị bằng xèngmạng, nên nó chả có ýnghĩa cặc gì hết, nhất là trong tươnglai.

Chứ Elon cháu Zì hoặc any bịchphú hoànvõ, có con déo nào tâmthần dâu mà di mua vàng thỏi, zù chỉ 1 lạng.

Asinerum Project Commander said... (1024)

Cách nay quãng trên chục mùa, khi giá vàng trầngian lên loanhquanh 2K ôngtơn/ao, Quán Bựa có con Cò (hay tên khác Zì quên mẹ) hănghái thúcgiục nhânzân mua vàng tíchtrữ. Con du dúng dỉnh chóp, và tựhào lắm vì dã nhanh-chân.

Zì mới cười haha, mà rằng, vàng trong tươnglai chả có ýnghĩa cặc gì. Mua làm kỷniệm hay buônbán vòngvèo thì dược, chứ coi nó là kênh thườngtrú antoàn và zàihạn thì hehe Zì cười-ỉa @em Mỡ.

Con Cò bùng mẹ cơn diên lên, chửi Zì như chửi Zauzai. Chúng Má doán trúng cmnr, con bị tốngcút vĩnhviễn khỏi Quán. Nhẽ giờ cũng dang là một Kol bên Phátbúc.

Rốtcuộc. Giá vàng trầngian giảm suốt từ thủa dó, cho dến mấy tuần qua mới tăng trở lại gần về mức cũ, aka 2K tơn/ao. Nó cũng cóthể tăng giá chứ. Cứt còn tăng nữa là vàng. Nhưng trướcsau nó vẫn chỉ là côngcụ dầucơ hạng bét.

Các trọcphú hoànvõ, déo có con nào găm xèng vào vàng cả, trừkhi con làm nghề buôn vàng. Dây không là xuhướng, mà dã là chínhsách chung suốt nhiều chục mùa qua, và còn kéo zài mãimãi.

Asinerum Project Commander said... (1025)

Zì cũng thích vàng chứ. Vì nó hiếm, dẹp, thờitrang. Các con dỏng của Zì hầuhết vỏ vàng.

Nhưng mà bỏ xèng vào vàng nhằm giữ lâuzài, thì không.

Dcm thực ra, thủa 1980s-1990s, Zì cũng từng giữ vàng. Nhưng thủa dó nghèo lòi Lồn, vốnliếng tính bằng "cây" aka "lạng", thì giữ vàng là diều cần làm. Saunày nhẽ déo baogiờ còn cơhội nữa.

Dcm toànbộ zựtrữ vàng của các lãnhchúa trầngian chỉ vào quãng 20 ngàn tấn, déo dủ mua riêng một hãng Apple. Chả bằng cọng lông zái.

Vàng trong nhânzân thì nhiều hơn, nhưng lại déo có sứcmạnh cặc gì dángkể, vì chúng vặtvãnh lômcôm déo có chuẩnmực nào.

Asinerum Project Commander said... (1026)

Một tấn vàng là baonhiêu xèng?

Nghe thì to, nhưng thực ra 1 tấn vàng chỉ có giá hơn 60 chai ôngtơn một chút. Dây là mức giá cao nhất lịchsử hoànvõ cmnr.

Một tấn vàng, nếu dúc thành khối vuông, thì to bằng 2 vali zulịch.

Dcm chúng Má có biết quả bảnthảo biêntay của Leo Da Vinci bạn Zì (72 trang giấy, vừa bằng một tờ tạpchí cỡ trung) dược con Biu Gates sởhữu có giá baonhiêu không?

Con Biu mua bảnthảo dó giá 30 chai ôngtơn mùa 1990s. Dcm hiệnnay nó có giá ít nhất gấp 5 lần, bằng mẹ 2.5 tấn vàng thoi 9999.

Dcm các trọcphú có dầndộn déo dâu mà mua vàng.

Asinerum Project Commander said... (1027)

Bọn Anh Quốc ngấmngầm mà khôn như chó.

Zì déo tỏ chúng bán vàng lúc nào, mà hiệntại zựtrữ vàng quốcgia chúng còn vỏnvẹn vài trump tấn, coi như bằng zero.

Lượng vàng dó có khi déo dủ mua mấy quả cungdiện của vua Anh.

Nhẽ chúng rút kinhnghiệm vụ Hitler bạn Zì tống-giam mẹ mấy chục triệu zân Tháy mùa WW2 và tịchthu mẹ hết cả vàng mý vọt từ bọn này.

Vào cơn nguybiến, thì vàng mý ngọc chỉ có giátrị rất hữuhạn.

Như xứ Uke giờ, có vàng cũng như không. Vàng lúc này tươngdương cứt thoy.

Asinerum Project Commander said... (1028)

Vàng tươnglai ảmdạm như vậy, thì zầumỏ có khá hơn không?

Không. Cả hai chúng chỉ là những hànghóa bánbuôn ngắnhạn. Nhânzân kinhzoanh hoànvõ sẽ bám vào chúng mà dong xèng. Chứ tươnglai chúng như nhau.

Zầumỏ còn tệ hơn vàngbạc vì, Zì giảng cmnr, zầu-khí tươngtự nôngsản. Moi lên khỏi mỏ mà không bán dược, thì chỉ có nước dốt mẹ di, như Iran hay Venezuela.

Giá zầumỏ cóthể lên hơn 1 trump tơn/thùng dấy, nhưng dcm, trong nháy mắt, nó cóthể xuống mẹ 10-20 tơn, thậmchí thấp hơn nữa. Dây là cơhội cho conbuôn, chứ không cho dạichúng.

Bọn Rệp dận gần dây có loanbáo sẽ chơi hệthống petro-yuan của Khựa. Hehe chúng làmhàng dặng nắn-gân bọn Mẽo thoy. Chứ gom xèng Mao của cộngquân zìa cúng mả mẹ bọn Rệp, à.

Asinerum Project Commander said... (1029)

Giờ giảdịnh, bọn Mẽo mở mẹ kho vàng quốcgia, gòy rao-bán phần-nhớn lượng vàng chúng, thì có ai mua không?

Chúng Má doán sai cmnr. Câu giảnhời là, không. Chínhxác thì, sẽ có rất ít bọn thamgia mua vàng Mẽo, trừkhi chúng bán giá sập-sàn (aka quãng vài trump tơn/ao).

Chúng Má cứ tưởngtượng, chỉ cần Elon dánh một zòng Tuýtdơ hỏi giangcưmận rằng, có nên bán 10 bịch ôngtơn cùpheo Tesla không. Ngay tứckhắc, giátrị Tesla giảm mẹ 200 bịch.

Chúng Má, toàn zân chèbồm buônbán còcon, lại cứ thích bàn chuyện kinhtài vĩmô. Mót ỉa phết.

Asinerum Project Commander said... (1030)

Bọn Giùn chúng Má hay bảo nhau, vào những cơn nguybiến và trạnghuống nghiêmtrọng, thì giữ vàng là tốt nhất. Chảzụ Giùn mý Khựa sắp phạng nhau, thì phải mua vàng mà giắt mẹ vào cạp quần.

Chết cười mý bọn con Bò. Chúng Má chỉ nghĩ dược dến vậy, thôi sao?

Chúng Má có biết rằng, những mùa 1960s, tại Backycho, thì 1 chỉ vàng chỉ có giá 40 ôngcụ, hay không?

Lúc dấy, có bôlão Zì, trữ dược hơn trump cây vàng từ thời Pháp, vác ra bán zần nuôi dàn con 7 dứa. Dcm trụ dược chỉ chục mùa. Dến dầu 1970s thì khánhkiệt như vôsản.

Chúng Má sẽ cãi rằng, nếu bôlão Zì không có trump cây vàng dó, thì lấy cặc gì bỏ mồm 7 hàinhi?

Câu thắcmắc sai mẹ zìa tưtưởng. Không có cây vàng nào, và phải nuôi số hàinhi tươngdương, nhưng nhiều giadình Backycho vẫn sống khỏe hơn bôlão Zì.

Dcm thủa WW2, 1 khoẻn vàng tại Dôthành Odessa chỉ dổi dược 10 cục bánhmì den, hay vài khúc củi sưởi. Dcm có khi chưa chết vì dói hay rét, dã chết vì tiếc.

Asinerum Project Commander said... (1031)

Ref: Asinerum Project Commander (1030)

Vậy Zì khuyên chúng Má giữ gì trong cơn nguybiến?

Câu giảnhời thực ra rất dơngiản. Nếu chúng Má dủ xèng, thì hãy cút khỏi Giùn trước con nguybiến.

Ngược lại, nếu chúng Má hẻo xèng, thì cần trangbị những côngcụ và ýtưởng dặng survive nguybiến.

Chảzụ súng, zao, labàn, áo-giáp, dồnghề sănbắn háilượm, kỹnăng sinhtồn và tựvệ, tinhthần ganzạ lạnhlùng, và nhất là, một dứctin toànvẹn nơi dấng tốicao.

Nhớ phải có sứckhỏe nha. Không khỏe thì sợ déo gì nguybiến. Lên mẹ nóc tủ mà nằm sớm.

An Phong said... (1032)

Ref: Asinerum Project Commander (1031)

Zì nói giống như sắp có nuke thả lạc xuống Giùn vậy? Chứ phận Giùn giờ chó nó thèm đánh. Khựa để Giùn đó làm chỗ tiêu thụ hàng xuất khẩu kém chất lượng thôi.

Anh zanhhài có xuất hiện ở Giùn thì cũng vào tù vì tội phản động cmnr.

Là Sao said... (1033)

Ref: Asinerum Project Commander (1026)

Theo anh, về xăng zầu, sau vụ giá tụt mẹ dưới 0 đồng niên trước, đa phần các Má cung cấp zầu-thô đã ngoan-ngoãn phết.

Trừ má Vova, nhẽ vừa phát điên, vì zá zầu rơi tụt quần?

Là Sao said... (1034)

Như vậy má Vova somehow đã đạt được mụcđích ngắn-hạn là tăng zá-zầu.

Cơ mà, lại cắn-cứt dài-hạn vì mắc-kẹt ở Uke và cấmvận các cái.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1035)

Ref: Asinerum Project Commander (1031)

Trữ coin chứ còn đéo gì nữa thưa Zì Anh Nuôi?

Coin, với khả năng mang vác di chuyển gần như an toàn tuyệt đối, chính là hehe Xèng Của Tương Lai (@Zì).

Lãnh chúa Giùn rất khoái chúng má găm xèng vào đất cát & vàng, tuyền những thứ khi xảy ra tao loạn, chúng má hehe đéo mang đi đâu được, đồng nghĩa với nộp hết cho lãnh chúa.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1036)

Cập nhật mới nhất, Mẽo chuẩn bị nới lỏng cấm vận Iran nhằm tìm cách mua dầu thằng này.

Trước đó, Saudi, đồng minh ả-rập gộc của Mẽo, vừa bắt tay Khựa để bán dầu thu Xèng Khựa.

Có lẽ chưa bao giờ trong lịch sử của mình, mà Mẽo bị khinh thường tới mức này bởi cả đồng minh truyền thống lẫn kẻ thù.

Tetracyclin said... (1037)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1036)

bọn thổ tả muốn trật tự thế giới mới theo kiểu Green World, nhưng lại chưa đủ thời gian để thực hiện.

Đéo hiểu chúng nó nghĩ gì nữa cả thế giới loạn cào cào đcm

Đầu Đất said... (1038)

Ukraina war nhưng đéo được quên Tiền số các bựa nhé.

Thời điểm hiện tại, bọn đào ETH reward rất thâp, nên tôi ngờ rằng tụi bán card đào như AMD và NVIDA đéo thể để thị trường card của chúng chết được, chúng sẽ promote một con nào đó trong hệ thống ETx.

Hiện tại, ETC lên như diều gặp gió, tôi đoán chúng đang làm vậy. Nếu thế anh em sort có thể ăn 3x.

Asinerum Project Commander said... (1039)

Giùn chúng Má hiệntại sởhữu quãng 500 tấn vàng.

500 tấn vàng, là ít hay nhiều? Hoàntoàn không ít, vì nó gần gấp dôi lượng vàng zựtrữ quốcgia của xứ sendầm tưbản sàilang Anh Nhợn.

Nhưng trong 500 tấn dó, thì kho vàng của lãnhchúa Giùn chúng Má déo có 1 lạng nào. Quãng 100 tấn dược giữ bởi các ngânhàng thươngmại, hầuhết là vàng gửi tíchkiệm của nôngphu. Giùn cứ bảo dó là zựtrữ quốcgia của mình hehe. Zơ lòi Lồn ra nhẻ.

Nhưng cũng dúng. Nếu có binhbiến, thì 100 tấn vàng dó mặcnhiên vào túi lãnhchúa.

Như vậy, tới 400 tấn vàng Giùn dang nằm trong tay của chính chúng Má. Quãng 1/3 số dó là vàng trangsức, một nhucầu hầunhư chínhdáng. Nghĩa là, ngót 300 tấn vàng Giùn nằm không khác gì các cục Cứt trong két-sắt hay dáy-tủ giadình. Lượng vàng này có chứcnăng zuynhất là zựtrữ, không táczụng cặc gì cho nền kinhtài quốcgia. Một nguycơ thựcthụ.

300 tấn vàng, là baonhiêu xèng? Dcm theo giá chợ hiệntại, nó tươngdương 20 bịch ôngtơn, bằng mẹ zựtrữ ngoạihối quốcgia Giùn.

Mấy mùa gần dây, Giùn tiêuthụ quãng 40 tấn vàng/mùa. Hầuhết là vàng nhập. Giùn có sángtác ra vàng, nhưng sảnlượng ít dến-mức lãnhchúa chúng Má sắp buộc dóng mẹ tấtcả các mỏ vàng tựnhiên.

Phân-nửa lượng vàng nhập của Giùn zo hãng PNJ bao. Mỗi mùa chúng cũng phạng cả chục tấn. Chúng mua vàng tại các chợ tưbản, mang zìa Giùn dóng thành vàng-lá gòy bán xuống chúng Má. Chúng cũng chếtác [và bán] vàng trangsức, và xuấtkhẩu một lượng nhỏ loanhquanh khuvực.

Nhập vàng vào Giùn không dơngiản. Chúng Má sẽ cần giấyphép dặcbiệt của lãnhchúa.

Như vậy, nếu chúng Má có giấyphép nhập vàng, nhưng déo biết nơi mua vàng, thì lên dây hỏi Zì, Zì sẽ chỉ cho, mà không lấy hoahồng. Dcm con nào phía trên bảo không nhập dược vàng thì tự ỉa vào mồm mình di nhé.

Zĩnhiên giá mua vàng của chúng Má sẽ dắt hơn giá chợ một chút. Giùn mà. Mua déo gì chả dắt. Bán déo gì chả rẻ. Không thế thì muabán với chó.

Vì những nguyênzo kháchquan này, mà giá vàng bán-lẻ của chúng Má hiện cao hơn giá hoànvõ dâudó 20 chai ôngcụ/lạng. Chết cười mý Giùn. Mua dắt 40% mà vẫn tưởng mình ngoan.

Mua nữa di, bọn con Bò.

Asinerum Project Commander said... (1041)

Ref: Đầu Đất (1040)

Dấy là những giảdịnh xưacũ lạchậu lắm gòy. Zì cũng chỉ nêu fact, chứ déo zạy chúng Má làm như vậy.

Giờ Dịasản tăng theo kinhtài và phụthuộc các chínhsách của lãnhchúa. Cùpheo tăng không kiềmchế dược, và không có giớihạn nào. Vàng thì dứng mẹ yêmliềm. Tỷtrọng dầutư zodó phải diềuchỉnh tươngxứng.

Nghĩa là, Cùpheo phải chiếm phần nhớn tàisản. Dịasản dầutư vừaphải thoy, và tùy trạnghuống. Còn Vàng (và các tàisản hữuhình nóichung, tạng hàng sưutầm, mỹthuật, etc) là món hươnghoa.

Xèngmạng nên dược gộp chung mý cùpheo, vì dặctính kinhtài của chúng giống nhau.

Với riêng Zì, thì vàng bị loạibỏ từ rất lâu cmnr.

Asinerum Project Commander said... (1042)

Ref: Asinerum Project Commander (1041)

Chảzụ, Elon cháu Zì ngày-xưa tàisản 2 bịch tơn, thì cháu có 200 chai tơn là dịasản. Hàng khác của cháu hầunhư không có.

Giờ tàisản cháu 200 bịch, nhưng cháu bán mẹ sạch dịasản không còn một mảnh nào. Dcm thậmchí nhà cháu dang sống cũng di thuê.

Hàng khác của cháu (tạng dồ sưutầm, xebay xebơi, etc) thì Zì không sure.

Jeff cháu Zì thì có lắm dịasản hơn, nhưng cộng hết cũng chỉ vài trump chai tơn. Không bõbèn gì.

Nhõn bọn Oligarch Nga Lợn mới chơi nhiều những món này. Xèng Bửn Mới mà, dâu chả vậy. Chúng luôn sợ mất sạch xèng. Rốtcuộc hehe vẫn mất.

Nhìnchung, khi dã thuộc giaicấp zoanhnhân {entrepreneur}, thì zoanhnghiệp sẽ là thứ zuynhất chúng Má quantâm. Dịasản không còn mấy ýnghĩa. Vàng càng không. Mấy thứ này chỉ nên là hươnghoa, hoặc phụcvụ côngviệc hay sởthích.

Tiểu Mỡ said... (1043)

Em tâm sự mí chúng bạn em, mà chúng cứ cười vào mặt em



Liệu, có đi đánh golf lượm được cỡ 2 bịch không Bọn Bữa , Chứ rân mạng rầng rầng vụ golf quá

Em thì em cũng biết cơ hội đi đánh golf là lượm, túm, hay đong được của ngon đấy

Mà đầu tư căn bản ban đầu, hơi chat, hoặc em không có tố chất ban đầu, haha



Asinerum Project Commander said... (1044)

Xebơi Nga Lợn dã phạng 2 nhát dạibác vào Dôthành. Nhẽ chúng thử pháo thoy vì chúng bắn rất xa, tiếng bùm còn déo nghe tỏ.

Gianghồ bảo không có thươngvong, nhưng dã có nhà sập.

Chiếncuộc tại Mariupol và Nikolaev vẫn căngthẳng. Nhàcửa tại Mariupol hầunhư bị phá sạchbách.

Mariupol là một hảicảng vùng Donesk, tọa khá xa Dôthành, và là cứdịa của toọc Cossack trứzanh xưa. Bọn Nga Lợn vốn cămthù Cossack nên chúng phạng kinh phết.

Mariupol zo bọn Lạp lập nên và caiquản lâuzài. Quả tên Bương dó có nguồn từ tên Dứcbà Maria. Suốt từ 194x bọn Sôliên dủi mẹ thành Jdanov, sau cú hysanh dộtngột của con này.

Jdanov vốn zân gốc Mariupol, và là phó-soái của Linh Zia bạochúa. Con cũng là một huyềnthoại khétlẹt tưtưởng cộngquân tàndộc, dược-nom trên-boong Linh Zia, ngangngửa Himler bên Nazi. Con này nhẽ dã là lãnhchúa Sôliên thay Linh Zia nhưng doản-thọ.

Nikolaev, hay Micolaev, là một giangcảng nằm rất gần Dôthành. Dcm tầmcỡ của cảng này tròmtrèm Mariupol. Nhưng bọn Nga rất muốn chiếm, vì baonhiêu thànhquả của côngnghệ dóngtàu Sôliên nằm mẹ tại dây. Các ông xebơi trứzanh Zì từng giảng trên Quán hầuhết dược dóng tại Nikolaev.

Nikolaev không nhớn, nhưng xinhdẹp, nhangnhác nét của Dôthành. Zì thủa xưa hay chạy xe bus từ Dôthành qua, săn xecâm "Sport" với tiênzược "Sữa Ong Chúa" nhưng hehe chả lần déo nào thànhcông.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1045)

Ref: Asinerum Project Commander (1044)

Zì nghĩ sao về hành vi con Zelensky đặt súng pháo ở chung cư/bệnh viện/mall và xúi dân thường aka civillians ném molotov cocktail vào xe tăng + binh lính Nga?

Asinerum Project Commander said... (1046)

Ref: Asinerum Project Commander (1044)

Bọn Nga Lợn tấncông Uke rõràng là hànhvi bốláo, nhưng cũng nên thẳngthắn thừanhận rằng, chúng làm việc dó có nguyênzo. Vấndề là, chúng déo zám trìnhbày các nguyênzo máuthịt dó, mà lại lái mẹ qua những chuyện déo liênquan.

Dơngiản vì, chúng dầutư cho Uke quá nhiều, suốt từ khi Uke còn là thuộcdịa, aka trước cả thời Sôliên, cơmà giờ quân Uke hehe lại dòi chuồn mẹ sang yêu tưbản âubương. Không caycú sao dược.

Dấtdai cướp dược của bọn Dông Âu sau WW2, bọn Nga Lợn chia mẹ cho Uke cả. Diểnhình là thươngtrấn giàucó Lviv [của Banhan] mà Zì từng giảng. Dảo Cryme, vốn dược Nga Lợn caiquản nhiều trump mùa, cũng giao luôn cho Uke, vì tình bằnghữu anhem liênbang.

Chết cười mý Nga Lợn, dúng là loài Lợn. Làm gì thì cũng phải chừa dường lùi, chứ.

Rồi các côngnghệ quốcphòng, xebay, xebơi, Nga Lợn vác sang Uke không thiếu thứ gì, mà lắm món còn dược nângboong lên hàng chóp, vượt chính bọn Nga Lợn, như côngnghiệp xebơi cảng Nicolaev Zì giảng above.

Uke cũng từng sởhữu lượng Nuke nhiều thứ 3 trầngian, chỉ sau Nga và Mẽo. Dcm cay phết hehe.

Asinerum Project Commander said... (1047)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1045)

Núp-lùm, bắn-lén, và zânbinh, không có cách nào hiệuquả hơn chống lại tăngpháo mý HM của Nga Lợn dâu.

Zì cũng dang cốthủ tại chungcư dây hehe. Bôm Molotov luôn sẵnsàng. Dcm bọn Nga Lợn cứ thử vào nom.

Các xứ Mọi Trung Dông cũng từng chống Nga và Mẽo theo cách dó. Dcm ngoạibang chỉ tốn xèng thoy, chứ déo có vị cặc gì cả.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1048)

Ref: Asinerum Project Commander (1047)

Thế sao không đầu hàng mẹ đi, cho đỡ hao tổn sinh mạng bá tánh, và gìn giữ cơ sở hạ tầng, như con Pétain em gái Zì ngày xưa mùa WW2 Pháp Nhợn?

Asinerum Project Commander said... (1049)

Ref: Asinerum Project Commander (1046)

Chúng Má có con nào nhớ về ông xebay bự nhất trầngian AN-225 mà Zì giảng vài lần, hay không?

Côngnghệ của ông dó nằm mẹ tại hehe, Uke.

Nên khi phạng Uke lần này, bọn Nga Lợn nhằm chính ông dó thiêuhủy trướctiên. Dcm nếu muốn zựng lại ông, Uke [hay bấtcứ xứ Bương nào] sẽ tốn quãng 3 bịch tơn, và ít nhất 5 mùa.

Chúng caycú thoy, chứ bảnthân ông AN-225, zo quá bự, nên déo có hiệuquả tácchiến cặc gì.

AN-225 là xebay vậntải xài tới 6 dộngcơ, tảitrọng 250 tấn, trọnglượng cất-cánh tròmtrèm 650 tấn, aka tươngdương một xebơi trungboong, và dược bọn Mẽo thuê zùng trong quả phin Ngày Tậnthế. Chỉ tồntại zuynhất 1 ông trên trầngian. Nay dã là zĩvãng.

Asinerum Project Commander said... (1050)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1048)

Nguuu. Tự khóa mõm 1 tuần di.

Dầuhàng như thế, thì chấpnhận làm mẹ chưhầu Nga Lợn như xưanay, dòi theo Bương làm cáy con cặc gì nữa.

Bọn Pháp thì khác. Chúng biết Hitler bạn Zì dánh khoekhoang tầmvóc thoy, chứ không có mụcdích chiếmdóng xiềngxích các chưhầu, như Nga hay Khựa. Dây là vấndề của lịchsử ngàn mùa.

Asinerum Project Commander said... (1051)

Ref: Asinerum Project Commander (1050)

Nhẽ chúng Má cũng tỏ, rằng thủa WW2, bọn Phe Trục aka dồngminh của Hitler bạn Zì dã chiếm dược rất nhiều vùng.

Nhưng chúng caiquản hữuhảo doànghoàng lắm, hầunhư déo có bọn nào kêuthan gì.

Chúng thường cắt các doànbinh nhonhỏ (tầm dạidội) dóng thườngtrực dặng ngănchặn zukích cộngquân, còn mọi việc thì zân bảndịa tự lo, như thời trước chiếntranh. Dcm thậmchí chúng còn déo thèm canthiệp vào bộmáy chínhquyền.

Mời bọn con Bò nghe quả phin Captain Corelli's Mandolin zo con Nick Cage cháu Zì dánh vai chính. Phin dó zựa trên chuyện thật tại xứ Lạp thủa WW2.

Chuyện của Bên-thắng-cuộc nói về Bên-thua-cuộc, nên déo có vụ chúng cangợi bọn Losers dâu.

Hoặc Dôthành của Zì cững từng bị bọn Rumanie (dồngminh thâncận của Hitler bạn Zì) caitrị vài mùa. Nóichung nhânzân sống thoảimái déo có vấndề gì.

Chứ bọn Nga Lợn tới dâu là tànsát tới dó, kểcả dồngbào chúng. Chúng bắn sạch những nhânvật dược báocáo là dã dầuhàng hay zínhzáng Dức Lợn. Bọn Banhan và Uke ngấm dòn này nhất.

Asinerum Project Commander said... (1052)

Dôthành lại vửa hóng dược zăm tiếng pháo Nga Lợn. Chưa tỏ thươngvong.

Dcm tìnhhình dang rất phấnkhích, nhânzân dã sẵnsàng khángchiến. See ya soon.

Ông Bình Vôi said... (1054)

1. Mỹ và NATO nhận định Belarus sẽ sớm tiến quân vào Ukr trong vài ngày tới để hỗ trợ Nga. Mục đích là cắt đứt nguồn viện trợ của Tây Bương cho Ukr.

Mẽo với Nato mà ko hành động quyết liệt hơn thì Ukr sẽ hết cửa bật Nga, khi sẽ bị mấy thằng hấp diêm hội đồng. Pitbull có thằng đệ ruột Luka trung thành phết
Nguồn: https://edition.cnn.com/2022/03/22/europe/belarus-ukraine/index.html

2. Hiếu Lê bạn Zì là 1 con cựu quân nhân người Mỹ gốc Việt tham gia Quân đoàn tình nguyện Quốc tế tại Ukr. Sau đôi tuần lăn lộn ở Ukr, con này giải ngũ để trốn về Mỹ với vợ.
Nhẽ cỏn sợ, sợ chết và sợ cả đám đồng đội Quốc tế.
Cỏn nói bọn đồng đội này ô hợp, vô kỷ luật, dễ bỏ chạy và rất hiếu sát. Nhiều khi rảnh rỗi đám này còn dùng súng đi bắn chó bắn mèo vô chủ ở Ukr. Cỏn hết chịu nổi nên chuồn
Cỏn có kể trong 1 nhiệm vụ đi tìm thi thể của đồng đội, bọn Quốc tế có gặp bọn lính Nga. Nhưng thay vì lao vào bắn nhau thì bọn Nga hét to: vinh quang Ukr. Thế là xong! 2 team lại đi qua nhau mà đéo có chuyện gì xảy ra. Hài hước phết
Chứng tỏ bọn Ngú cũng sợ chết lắm rồi. Đéo muốn đánh nhau tí nào, cơ mà đen nên bị Pitbull nó dí ra trận

FB chính chủ Hiếu Lê: https://www.facebook.com/HieuHuuLe

3. Anh thì đéo tin con Zì đang ở Ukr để chiến nhau.
Cơ mà nếu cỏn đang ở Ukr thật thì xin chúc con Zì chim cứng đá mềm, mạnh giỏi và bảo toàn sinh mệnh.
Chiến tranh đéo phải trò chơi để có thể hồi sinh và chơi ván mới mỗi khi game over.

Nếu khắc nghiệt quá thì cứ theo con Hiếu Lê kia té khỏi Ukr cũng đéo ai chê cười. Dám dấn thân vào khói lửa cũng đã là anh hùng

Ah nếu con Zì đang ở Ukr thật thì up tí ảnh cho chi bộ hóng hớt. Ở đó sóng internet có mạnh k?

Ông Bình Vôi said... (1055)

Ah có 1 con lính bắn tỉa người Canada, trứ danh toàn cầu, nick name Wali, tham gia vào quân đoàn Quốc tế hỗ trợ Ukr. Con này đc giang hồ đồn là tay súng bắn tỉa đang giữ kỷ lục thế giới về khoảng cách giết địch. Tầm hơn 3km gì đó. Con này đã từng là lính Nato tham chiến ở Trung Đông

Cách đây 1 tuần, truyên thông Ngú tung tin Wali đã chết tốt sau khi đụng độ lính Nga, chỉ trong 1 trận chiến chớp nhoáng tầm 20 phút.
Ai cũng nghĩ cỏn chết thật vì sau đó cỏn in thin thít và lặn mất tăm. Đéo thấy up FB nữa.

Hóa ra bọn truyền thông Nga vẫn nói láo như thường lệ.
Cỏn sống nhăn, vừa up 1 loạt stt trên FB, có ca ngợi cả Elon Musk đệ anh, vì nhờ có internet của Mút mà cỏn có thể tiếp tục chém gió FB.hehe

Trong 1 bài phỏng vấn, cỏn chê bọn Ngú đánh đấm như lồn, đéo như Ngú vẫn bốc phét. Trình đánh đấm kém xa Nato vài boong. Bọn Ngú chỉ biết bắn bừa vào nhà dân, hết mẹ vị.

Con Zì có gặp con Wali thì nhớ chụp bức ảnh mần kỷ niệm rồi cả xin chữ ký cỏn nhé.

FB cỏn đây: https://www.facebook.com/TorcheEtEpee

Còn đây là bài báo phỏng vấn cỏn:
https://globalnews.ca/news/8700279/canadian-sniper-wali-alive-ukraine/

Asinerum Project Commander said... (1058)

Zì thànhthành con Mặt Lồn nào phía trên dã hỏithăm. Zì khỏemạnh. Kiêncường. Vuivẻ.

Dôthành chưa bị cắt diện/nước cú nào. Mạng chạy nhanh như thunthút, không có trụctrặc gì. Còi báodộng dánh liêntục, nhưng tiếng súngpháo hiếm-khi nghe tỏ. Chưa ai tèo.

Bandêm giớinghiêm, nhưng nếu chúng Má có việc thựcthụ phải ra dường thì cũng déo có mấy hạnhhọe khámxét. Mọi người diềmdạm, chừngmực, nghiêmtúc.

Xebơi Nga Lợn dậu ngoài cửa cảng khá dông, nhưng chúng không tấncông.

Zì doán bọn Nga Lợn chưa tấncông Dôthành vì 2 nhẽ. Một là, chúng biết Dôthành toàn zân tứchiếng và sùngdạo. Dã chiến là chiến dến cùng, không khuấtphục. WW2 dã chứngminh. Hai là, nôngphu gốc Nga chiếm phần-nhớn. Dcm nếu chúng cốtình phạng như Mariupol, thì khảnăng cao sẽ bị chính quầnchúng quốcnội chúng phảnthùng.

Nếu chúng Má có thịnhtình với xứ Uke, thì Zì phán cmnr, hãy zành xèng dến thăm xứ sau chiếnchinh. Chúng Má luôn dược chàodón, sẽ không thấy tiếc xèng.

Ngoài ra, nếu thựclòng muốn dónggóp, thì chúng Má hãy lên mạng mà taybo với bọn Giùn thúvật quê chúng Má, những nòi chómá dang support Vova Mõm Lợn ấy. Dánh bằng mồm, cũng là dánh.

Không cần ủnghộ tàichính cccc gì, vì chúng Zì dâu có thiếu xèng. Dcm thừa xèng thì cũng déo biết tiêu gì. Súng-dạn-bom-pháo chínhquyền lo. Cắnbú cũng dã có tàitrợ.

Con nào chê quân quốctế ôhợp vôkỷluật dó? Zì khẳngdịnh con dấy chỉ sang Uke zulịch vài bữa gòy doán-mò, chứ déo biết cặc gì. Chúng Zì là những chânbinh thánhchiến, dứng zưới cờ của thiênchúa. Có phải lính-dánh-thuê déo dâu. Chúng Zì biết mình phải làm gì.

Zù dơnvị mang-zanh quốctế, nhưng chỉhuy vẫn là các cựubinh bảndịa U70. Có cả linhmục tuyênúy. Chúng Zì zấnthân vì lẽ côngchính, chứ không nhằm bốt Tiktok câu view.

Bạn gì Sniper người Canalợn, thì Zì có nghe nhắc, nhưng cũng chả bàntán nhiều. Bạn ấy sẽ dược biết-ơn, nhưng không là thầnthánh.

Búa Liềm said... (1059)

Ref: Asinerum Project Commander (1058)

Thay mặt văn công anh chúc Zì bằng an mọi nhẽ.

Có tin đồn con Xôi-Gụ bị thịt gòi, bị từ 11/3 đến nay media trần gian không thấy cỏn xuất hiện?



Liệu điều này có thể xảy ga hông Zì?

Asinerum Project Commander said... (1060)

Con Lò dang lănlộn Phátbúc, về Quán làm déo gì? Dcm con này nhẽ cũng thuộc dámdông thúvật dang lêndồng vì Vova Mõm Chó, nhưng về Quán tính kháy Zì, chứ gì.

Về Quán, thì phải chọn phe di. Và chỉ có 1 phe cho chúng Má chọn thôi. Không làm dược vậy thì cút.

Lýthuyết xưa của Zì ápzụng cho Giùn Cộngquân, và những nòi giantrá, không cho tấtcả mọi toọc hay mọi trạnghuống, nghe chưa.

Biến mẹ di cho khuất-mắt, dừng bắt Zì phải khóa mõm, tốn thờigian và tàinguyên.

Asinerum Project Commander said... (1062)

Cuộcchiến Uke dã kéo tròn 1 tháng. Như vậy là, dã zài hơn cú phạng Giùn của Khựa 1979 vài ngày.

Giándiệp tínhtoán rằng, bọn Nga Lợn nướng quãng 10K mạng, hầuhết là quânnhân. Còn Uke nướng quãng 3K, gồm cả bồdội, zânbinh, nôngphu. Riêng số hàinhi Uke bị giết tròmtrèm 150.

Nghĩa là, thiệthại nhânsự của cú Khựa-Giùn 1979 cao hơn cú Nga-Uke, zù thờigian ngắn hơn, nhưng cơcấu khá tươngdồng. Dạikhái bên tấncông luôn chết nhiều hơn bên phòngthủ, còn bên phòngthủ thì zính nhiều nôngphu chết oan, và cũng bị tànphá nặng hơn, sẽ tốn nhiều xèng hơn sau chiếncuộc.

Asinerum Project Commander said... (1063)

Bọn Nga Lợn cũng chơi bầntiện phết.

Dạikhái, với một tòa chungcư của Uke, chúng chỉ phóng cho 1-2 nhát dạn, rốckét hay bôm hay pháo.

Vậy là cả tòa dó thành mẹ vôzụng, zù hầunhư còn nguyênvẹn.

Bằng cách này, chúng tíchkiệm dược khá nhiều xèngbạc. Cảng Mariupol hầunhư dã tantành 100%. Uke sẽ phải xây mới hoàntoàn sau chiếncuộc, ướctính tốnkém cả trump bịch ôngtơn. Bọn Nga thì tốn rất ít.

Chứ thủa Khựa phạng Giùn, thì Giùn làm déo gì có tòa nhà nào toto dâu mà chơi bửn.

Tetracyclin said... (1064)

Ref: Asinerum Project Commander (1060)

Zì vẫn lăn lộn FB chăng mà đoán trúng vkl, hehe mấy con Bựa cũ móc máy Zì ngoài kia chưa đủ, hay sao

Con Lò cút về nhà bú Caongo đi, vào Quán làm cặc gì. Các Má nòi súc vật đéo có chuẩn về công lý hay công chính. Chuyên võng vỉa nguỵ biện.

Cứu chúng Má, chỉ có Thiên Chúa.

Ông Bình Vôi said... (1065)

Các cô cùng nghe chia sẻ của lính bắn tỉa tay chuyên Wali về cuộc chiến và về lính Ngú.
Chúc anh chim cứng đá mềm. Để vợ dại, con thơ ở lại Canada để đi chiến đấu cho tự do của Ukr. Dù kết quả có như nào, Wali thực sự đã là anh hùng



Odessa thân iêu của con Zì sẽ còn bình an cho đến khi Mariupol đã bị bọn Ngú cưỡng chiếm thành công.

Cứ kéo dài cuộc chiến, Ngú sẽ có nội loạn, rồi con Pitbull sẽ bị lật đổ thậm chí bị ám sát. Địt mẹ con chó điên

Đến Lừa là đàn em trước giờ chuyên theo đuôi Ngú, mà giờ cũng phải quay xe. Từ chuyện Vietnam Airlines dừng bay đến Ngú, đến chuyện cty xây lắp PM của Nga đang muốn chuồn khỏi dự án nhiệt điện ở VN.

Tóm lại trên toàn cầu này, bất kỳ ai có não và có tim đều đéo muốn dây dưa với bọn đồ tể.
Vậy mà có những quân chó lợn bất lương vẫn theo đít tung hô Ngú.

Nếu đấy là đám vụ lợi như Lukashenco hay Syria thì nó còn có chút lý do. Vì sự sinh tồn của bòn phải phụ thuộc vào Ngú. Rời Ngú ra là chết. Bong ko có sự lựa chọn nào khác

Đằng này lũ chó lợn ở Lừa, đéo có 1 chút dây dưa nào đến Ngú, vậy mà vẫn cố sức nâng bi cho Ngú như thể Putin là ông nội chúng nó.

Bọn này càng đông thì tương lai Lừa càng tăm tối. Vừa ngu vừa bất nhân thì khá thế đéo nào đc


Asinerum Project Commander said... (1066)

Sau mấy mùa tíchcóp mua vàng của bọn tưbản tâybương, thì hiệntại zựtrữ vàng quốcgia của Nga Lợn vào quãng 2K tấn, tươngdương 130 bịch ôngtơn.

Con Vova Mõm Chó nhẽ tính rằng, sau cú phạng Uke [nếu] thànhcông, con sẽ zùng vàng dó khôiphục kinhtế.

Ngoài vàng, Mõm Chó cũng còn các kimloại quý khác, nhưng sốlượng quá hẻo, déo ănthua.

Chết cười mý con cựu giándiệp. 130 bịch ôngtơn giờ còn déo dủ xèng mua hãng SpaceX của Elon cháu Zì. Khôiphục cccc.


Bạch Lộ said... (1067)

Chúc Zì chân cứng đá mềm. Con cầu xin Chúa ban bình an cho Zì.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1070)

Ref: Tetracyclin (1064)

Con Lò, như mọi con Mặt Lồn Phắc Búc khác, luôn cà-chớn cợt-nhả, luôn ba-phải nhăng-cuội, cái gì Đúng cái gì Sai, cái gì Trắng cái gì Đen, cái gì Phải cái gì Trái, cũng đéo biết con cặc gì.

Chúng luôn ăn theo nói leo, luôn nhạt nhẽo tầm phào, luôn a dua hóng hớt, và luôn dành ít nhất 10 tiếng mỗi ngày lướt Phây.

Do không có một cái neo tử tế nào, nên lá-mặt-lá-trái hầu như là bản năng của chúng. Hôm nay chúng có thể xu nịnh ngợi ca đến chết ai đó, và ngày mai cũng chính chúng sẽ buông ra những lời móc máy nguyền rủa người đó.

Hehe, con Lìn nói đúng quá, chỉ Thiên Chúa mới cứu được nòi súc-sinh thú-vật.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1071)

Chết mẹ cười bọn Súc Sinh.

Chúng má đã có hẳn một cõi Phây đặng một-mình-một-chợ chơi bời chém gió, nhưng có vẻ thế vẫn chưa đủ thỏa mãn Thú Tính cho chúng má, bằng chứng là chúng má vẫn phải mò lại vào Quán Bựa, chỉ để buông những lời bông phèng mỉa mai cà chớn thú vật.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1072)

Má đoán, một tuần nữa chưa giải phóng được Kyiv (not Kiev như cách dùng từ Nga Nhợn), con Lukashenko sẽ chính thức tổng động viên quân chính quy Belarus aka Bạch Nga tham chiến.

God Bless Ukraine!

Chúng Má biết ý nghĩa của lá cờ Ukraine chưa?

Hai vạch Xanh & Vàng, đơn giản là cánh đồng lúa mì (loại ngũ cốc chủ lực của dân Ukraine) vàng rực dưới nền trời xanh:



Asinerum Project Commander said... (1073)

Con Vova Mõm Chó dúng là diêncuồng 0-tiền-khoáng-hậu, dầndộn và saymáu dến mất mẹ lýtrí.

Zo dồng Rúp Lợn hạ một nhát từ giá 75 (aka 1 ôngtơn ăn 75 rúp) xuống giá 150, aka mất mẹ 2 lần, chỉ 2 tuần sau cú xâmlược, nên con Mõm Chó dã quyếtdịnh buộc bọn Âubương mua khíkhạng {gaz} của Lợn phải thanhtoán bằng dồng Rúp Lợn.

Okay thoy, thì trả bằng Rúp. Chỉ trong vài ngày, giá Rúp dang từ 130 nhảy mẹ lên tròmtrèm 100. Hehe concháu nhà Mõm Chó nhẽ dang cười hềnhhệch vì thànhcông bấtngờ.

Diều này có gì hayho? Không nhé. Bọn Lợn từ giờ sẽ gom vào hàng núi Rúp, aka xèng của chính chúng. Việc này sẽ không có gì nghiêmtrọng, nếu những bọn xuấtkhẩu vào Lợn cũng muốn nhận thanhtoán bằng Rúp.

Nhưng bọn nào xuấtkhẩu vào Lợn? Bọn Âubương thì không, vì chúng dang cấmvận. Chỉ còn bọn dồngminh bửnbựa Khựa và chưhầu. Dến Giùn cũng déo nhận Rúp Lợn nếu bán hàng cho Lợn. Dơngiản vì déo ai tin dược các chínhsách của con Mõm Chó.

Còn Zì còn chúng Má, hãy chờ nom Zì nói dúng hay sai. Nhẽ chỉ vài ngày nữa, Mõm Chó lại hehe xinxỏ Âubương thanhtoán mua khíkhạng bằng xèng, Ông Mao, hay thậmchí, Ông Cụ.

Asinerum Project Commander said... (1074)

Ref: Asinerum Project Commander (1073)

Chúng Má hãy tưởngtượng, giờ lãnhchúa Giùn chúng Má bán gạo bán càphê sang Bương, và tựzưng bốc-hứng dòi thanhtoán bằng xèng ôngcụ, déo nhận ôngtơn nữa.

Dcm tứckhắc trong ngắnhạn, xèng ôngcụ sẽ tăng giá.

Nhưng nó sẽ không tăng mãi dược, vì trướcsau gì bọn Bương cũng chỉ cần dủ số ôngcụ mua gạo mua càphê.

Hậuquả là gì? Là Giùn lại phải gom ôngtơn dặng nhập xe nhập súng của các nhà xuấtkhẩu. Lúc này, dcm, chắc gì Giùn dã gom dược ôngtơn, vì, có bọn ngoạibang déo nào muốn bán ôngtơn cho Giùn lấy ôngcụ, trừ bọn cần mua gạo mua càphê?

Asinerum Project Commander said... (1075)

Zì chưa thấy nơi nao trên trầngian có dất nôngnghiệp tốt như của Uke. Phầnnhớn dất này là dồngbằng sông Dniepr {nivy-nad-dnieprom}.

Dcm dất vừa den vửa xốp, déo cần cầy-bừa cặc gì cũng tơi như phốtphát, zậm chân lên thụt mẹ xuống dến gối. Cả ngàn mùa không thoáihóa.

Với tàinguyên này, nhẽ ra zân Uke chỉ cần làm nôngphu cũng giàu.

Cơmà, dịt mẹ bọn Nga Lợn, chúng déo cho Uke hưởng thuậnnhuận dó. Suốt lịchsử, bọn Nga Lợn chỉ muốn Uke làm nôlệ cungcấp lươngthực free cho chúng. Mùa 1930s, không ai tưởngtượng dược, zù sống trên dống vàng-den vôtận, mà zân Uke chết-dói dến 20 triệu mạng.

Dcm không cămthù bọn Lợn nhẽ không là người.

Cuối 1980s, khi anh Mike Gorbachev chiếm dược quyềnbính và phá-tan Sôliên. Zì cứ tưởng cơvận của Nga Lợn dã dến. Nhưng không, suốt 30 mùa sau dấy, Nga Lợn càng lúc càng tệ. Và giờ thì con Vova Mõm Chó dã hiện nguyênhình là một quáithú cộngquân toàntòng, còn khiếp hơn Linh Zia xưa.

Chiabuồn mý zân Nga. Và chiabuồn luôn mý zân Uke, nếu chúng không thoát dược khỏi ách bọn Lợn.

Tetracyclin said... (1076)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1070)

Hehe, con Lói xưa mà đéo có Thiên Chúa cứu, thì cũng thành mẹ loại lợn như con Lò, con Pín. À mà không, con Lói còn trên trình lũ kia, nhẽ thành mẹ lợn lòi ???

Asinerum Project Commander said... (1077)

Dcm tại Quán Bựa, Zì khảzĩ thỏahiệp với hầuhết các vấndề tranhbiện của chúng Má.

Nhưng với vụ Uke này, Zì hoàntoàn déo chấpnhận bấtkỳ tiếngnói dốilập nào.

Any con nào vào Quán ủnghộ bọn Nga Lợn, sẽ bị tốngcút vĩnhviễn và thôbạo, déo cần giảithích déo cần phânbua.

Tetracyclin said... (1078)

Ref: Bạch Lộ (1067)

Zì vẫn ngồi tác chiến điện tử ở chiến địa là khu tái định cư Sài gòn chó thôi hehe. Căn bản là đéo có tên lửa nào chạm được vào cơ địa Ngài.

Dưng tâm thần Ngài, thì có. Xin Chúa ở cùng Ngài, trung tướng

Asinerum Project Commander said... (1079)

Bọn Nga Lợn có thựctâm muốn chiếm Mariupol không?

Zì nghĩ là không. Nếu muốn chiếm, chúng dã không tànphá thànhphố dó dến mức này.

Zì nghĩ chúng trảthù zân Cossack thôi. Dcm bọn Lợn này zìa dộ bửntính và thùzai, nhẽ không baogiờ là thứ-Hi dó là chắcchắn. Mùa WW2, chúng tànsát cả làng Uke chỉ vì trong làng có vài anh taysai Dức Nhợn.

Nhưng Nikolaev, thì Zì nghĩ chúng muốn chiếm. Chúng dánh thành này khá nặng-toa, nhưng từtốn và lanman, chứ không tànphá tậptrung.

Sau Nikolaev, sẽ là Dôthành mếnthương.

Tetracyclin said... (1080)

Ref: Asinerum Project Commander (1079)

Zì còn con bạn nào đang giảng dạy nơi Tinh hoa học viện không vậy, nghĩ đến cảnh Katyusha phá nát đô thành buồn quá đê.

Ông Cụ said... (1081)

Cụ không ngạc nhiên khi cộng quân sẽ luôn ủng hộ cộng quân. Chúng vẫn coi Nga là quan thầy của chúng.

Cụ xin chúc mừng cộng quân, hãy cứ giữ vững lập trường của mình để tiến xa tiến mạnh lên xã hội chủ nghĩa.

Ông Bình Vôi said... (1084)

Nhân lúc vừa cầm cocktail Molotov, vừa đợi xe tăng Ngú vào Odessa, thì con Zì biên bài mới về chiến tranh, Liên Xô, lịch sử hay cuộc chiến kinh tài đi cho nó đổi không khí.

Chém nốt về xe cộ. Nay con Elon Musk vừa khánh thành siêu nhà máy Tesla tại Đức lợn, với công suất 500 ngàn xe/năm.

Elon đã giúp đỡ Ukr nhiệt thành dù chẳng lợi nhuận gì ở đất này. Với tài, tiền và tâm như vậy, cỏn sẽ thành công và ngày càng vĩ đại hơn.

Còn ở Lừa. Những bước chập chững giúp Vịn đổi đời là ở đất Ukr, bằng những đồng tiền của người dân Ukr.

Mà giờ Ukr lâm đại nạn, cỏn im như ông cún gặp cọp. Với cái tâm của thằng chủ như vậy, Vĩnh Phát đéo thể mơ phát triển thành rồng thành phượng, hay bán đc xe cho bọn Tây Bương.

Đơn giản là Tây Bương đéo chung hệ giá trị với bọn hèn. Do đó xe Vĩnh Phát là loại xe chỉ dành cho những thằng hèn ở Lừa cưỡi

Tetracyclin said... (1088)

Ref: Trọc - Lao công (1087)

Đéo hiểu con Trọc định trình bày clg nữa

Có cái gì thì sổ cmn ra đi cứ úp úp mở mở, hờn hờn dỗi dỗi, tỏ ra mình nguy hiểm

Chơi Quán lâu vậy mà tính tình vẫn như con nít 3 tuổi, địt mẹ chán quá đê.

QueHanoi said... (1089)

Chúc Zì Chưn cứng sỏi mềm, uýnh vỡ mõm con Vova.

Gia Ngua said... (1092)

Mấy tuần nay tôi đang luyện bơi và chạy bộ. WW3 có đến thì còn có kỹ năng mà chạy. Mời các cô nom lại nhời Zì nếu có ww3 12 niên trước.

"Xăng lúc nầu cũng dổ dầy ứ bình dủ dể chạy lên tận Diện Biên Fủ.Dịt mẹ vướndề xăng rất là quantrọng. Thời loạn 1975 dầy các cô sĩquan Ngụy Quân Ngụy Quyền phút cuối cỡi zeep dưa cả nhà ra Vũng Tầu dể lên tầuchiến Mẽo, dịt mẹ dược nửa dường thì hết mẹ xăng, xuống hỏi mua can xăng nó dòi 100 cây vàng hehe thế là vứt mẹ xe vác balô zắtzíu nhau chạy bộ. Xe bỏ kín cả xalộ Biên Hòa luôn các cô cóthể gúc ảnh vôtư.Còn khi dã chuồn dược lên zừng zậm, thì hehe fải nhớ cái diều nầy:- Con jì ngọnguậy dều chén dược. Dịt mẹ từ sâu, bọnẹt, bướm, bòcạp, jun, zết.. chén ngon tất. Déo cần zửa déo cần dun. Cứ vẩyvẩy fát cho nó say rùi nhét mẹ vầu alô luôn là xong.- Cây jì mà lá bị sâu chén thì Lừa cũng chén dược. Zù có khó nuốt thì nó vưỡn có vitamine. Zù có dắng thì cũng déo chết dâu mà lo.- Nước jì mà có bọ/cá bơi loăngquăng trỏng dều bú dược. Dịt mẹ kểcả bên vũng nước có con Lừa chết khô jòi bò lúcnhúc thì nước dó vưỡn uống ngon.- Dêm ngủ thì fải leo cao không chó hổ nó cắn cụt mẹ kèn."

Day-dreaming said... (1093)

hum qua về vụ nga-uke...cả nhà mình im thim thít chỉ để 2 pa con mìn hơi to tiếng phản pháo nhau.

Mìn thì bảo rốt cục pa về phe Ngố, chẳng biết lí do gì thì là như đồng ý vụ Khựa nó sang đánh Giùn mình đúng ko. Cụ thì vẫn ko ngừng lên giọng mẹ chúng mài so với sánh, Khựa nó đánh Giùn đéo được vì thì này này, nhưng Ngố nó đánh uke lại được vì thế nài nài

Giai huých tay bảo 2 tư tưởng khác nhau , mà cụ già rồi để yên cho cụ...ko cụ tăng xông nguy hiể

Mìn thì bảo, kệ phải có cái để não cụ còn bị kíc thíc, tìm đọc chứ để nơ ron thần kinh nó chít dần còn nguy hơn.

Asinerum Project Commander said... (1094)

Bộdội quốctế dồn rằng, con Girkin Strelkov, cựu dạitá giándiệp Nga Lợn, bộtrưởng quốcphòng cộnghòa tựphong Donesk, dã bị línhtỉa {sniper} quốctế dòm chết. Dcm truyềnthông hoànvõ chưa hóhé gì, nhưng chúng Má hãy cùng chờ.

Girkin là một con zòibọ khátmáu, dược Vova Mõm Chó huấnluyện dặng thả vào những vùng cần bìnhdịnh. Chính con này dã hạlệnh phạng chết xebay zânzụng MH17 (Boeing-777) của hãng Hàngkhông Mã, zo trót bay lớquớ qua vùng trời Donesk, khi dang hànhtrình từ cảng Amsterdam Hòalan zìa cảng KL Mã, mùa giaotranh 2014.

Dcm toànbộ 300 nhânzân trên boong dã lên nóc tủ.

Bọn Nga từchối chịu tráchnhiệm zìa vụ này, và vuvạ cho khôngquân Uke làm, vì ông MH17 gặp nạn trên vùng-trời Uke (nhưng dcm tại nơi quân lykhai Girkin dang trấnthủ). Các nghiêncứu trunglập chothấy ông xebay xấusố dã bị hạ bằng rocket dược con Girkin zùng dạitrà.

Asinerum Project Commander said... (1095)

Zì, khi cãi nhau với bọn bôlão giàhói, chưa baogiờ cho chúng cơhội zài mồm ra khoe tuổitác.

Chừng nào chúng Má không zám ápdảo bọn bôlão vì những lýzo ngoài-hànlâm, thì tốt nhất dừng thamgia cuộc cãivã.

Zì rất ghét những con Bựa nào lên Quán kể chuyện déo bảo dược bôlão gòy mặc mẹ chúng dặng giữ hòakhí giadình. Nếu chúng Má dã thấpkém vậy, thỉ tốt nhất dừng kểlể gì sất.

Asinerum Project Commander said... (1096)

Các zoanhnghiệp ngoạibang khủnglù dã hầuhết cút khỏi Nga Lợn.

2 zoanhnghiệp nhớn nhất vẫn bám-trụ là 2 hãng thuốclá. Chúanhật là bọn Philip Morris (là chủ của hầuhết những thươnghiệu thuốclá quentên như Marlboro, Kent, More, PM, etc), và thứ-Hi là bọn JTI, một hãng thuốclá Híp.

Hai bọn này có zoanhthu tại Nga tròmtrèm 25-30 bịch ôngtơn/mùa.

Dứng thứ-Ba trong số quân Bương trụ tại Nga Lợn là hãng xebương Renault của Pháp Nhợn. Bọn này kẹt vì nhọ, zo vừa kýtá một hợpdồng dầutư 1 bịch ôngtơn với Vova Mõm Chó.

Nhưng chắccú Renault sẽ bị tảychay trên toàn trầngian. Zoanhthu mùa tại Nga của bọn này quãng 5 bịch ôngtơn, chỉ bằng 1/5 hai hãng thuốclá nêu trên.

Bọn Xẻng hầunhư chưa rút khỏi Nga Lợn, baogồm cả Hyundai, Kia, etc. Nhưng zoanhthu của bọn này tại Nga khá tằntiện, hầunhư không cháu nào dạt trên 1 bịch ôngtơn/mùa.

Asinerum Project Commander said... (1097)

Nhóm hách trứzanh #Anonymous vừa thôngbáo dã hách tung ngânhàng trungương Mõm Chó. Quãng 35,000 files sẽ dược tung lên mạng soon.

Dến mấy anh háchcơ còn phải di về phía phải, mà riêng bọn Giùn thúvật vẫn bên trái mà phi.

Dcm Zì choángváng với khảnăng súcvật của Giùn. Cả trump con như một.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1098)

Ref: Asinerum Project Commander (1094)

Vụ MH17 này quả là siêu điếm nhục.

Bọn ly khai thân Nga ở Donesk dùng tên lửa BUK của Nga và khoe bắn hạ một "máy bay quân dụng của Ukraine" vào chính ngày xảy ra vụ MH17, sau đó khi vỡ lở là bắn nhầm máy bay dân dụng MH17, thì chúng âm thầm xóa mẹ dòng Tweet đó đi.

Sau đó, bọn Nga đổ hết tội vạ lên đầu quân chính phủ Ukraine.

Bọn Malaysia chắc cũng biết thừa là Nga Lợn làm, nhưng phận bé mọn đéo dám hó hé cặc gì.

Bọn Nga Lợn, và tiền thân là Sô Liên, thì khát máu thôi rồi. Chính chúng từng bắn hạ một ông máy bay dân dụng của Nam Hàn mùa 1983. Rồi cũng hòa cả làng.

Asinerum Project Commander said... (1099)

Zukích thươngcảng Berdyansk (nằm gần Mariupol) thôngbáo, rằng bộdội Uke vừa bắn tan một xebơi Nga Lợn, là chiếnhạm Orsk.

Orsk là xebơi dánhbộ, chuyêntrách vậntải tăng/pháo và thủyquân lụcchiến. Vài bữa trước, ông này dược nhìn thấy dang giao hàng tại cửa Berdyansk. Ông cũng từng thamgia hầuhết các cuộc canthiệp quânsự của Nga Lợn (và Sôliên trướckia) vào nhiều quốcgia trầngian từ mùa 1970s.

ZC said... (1101)

Ref: Asinerum Project Commander (1097)

Giùn, 4000 năm, vật vã, chúng luôn chọn cứt, trong các loại cứt chúng luôn chọn cứt thối nhất kinh tớm nhất. Nhiều thứ khó cảm nhận nhưng Cuộc chiến xâm lược ở Uke và dịch covid là cái hay vãi lồn sự lựa chọn giùn. Cơ mà Giùn như 1 con vịt bj động kinh, nó quay quay bơi lòng vòng dưới ao đéo phương hướng nhạt nhẽo; chủ của con vịt bot thì thương vương thì tội mà rất bực mình.

Asinerum Project Commander said... (1102)

Chết cười mý bọn Nga Lợn. Dã giansảo còn dầndộn.

Chúng cấm mẹ Phátbúc và Tuýtdơ (quãng 1 tuần sau cú phạng Uke) trên toàn cõi Nga, nhưng cứ có thôngtin gì về thiệthại của Uke thì chúng lại phóng mẹ lên 2 trang này trước.

Vãi cả be lồn với bọn Mõm Lợn. Nghĩa là chúng vẫn tintưởng Phátbúc mý Tuýtdơ, chỉ là chúng déo muốn nôngphu Nga vào nom thoy.

Mà bọn Phátbúc & Tuýtdơ này khốnnạn phết. Mùa ngoái, cứ có thôngtin gì bấtlợi cho con Dầu Bò thì chúng xóa mẹ. Giờ lại mở-toang cho bọn sĩquan mạng của Nga Lợn pháttán tintức.

Teeen analysis said... (1103)

Ref: Asinerum Project Commander (1097)
Tàu ngầm 4 năm giờ anh mới trồi lên dịp quán náo nhiệt là là.

Anonymous là nặc danh thôi zì, đâu tỏ chúng là quân nào. Có khi đệ CIA là chính đâu có ý nghĩa nhể.

Asinerum Project Commander said... (1104)

Ref: Teeen analysis (1103)

Maybe. Nhưng xưanay #Anonymous hoạtdộng nhấtquán và có tổchức, zù dộclập và nặczanh. CIA khảzĩ nằm trong dó, nhưng vì-sao FSB lại không?

Những vụ tấncông của #Anonymous thường dược thôngbáo trước, và có cả event bếmạc.

Về các anh háchcơ và chuyênmôn hách, thì không thể nói phe nào giỏi hơn phe nào. Có khi anh háchcơ chỉ 15 tuổi dã phạng thủng cả site của chínhphủ Mẽo.

Asinerum Project Commander said... (1105)

Bọn Cossack bên Nga khá giống toọc Mường của xứ Giùn. Chúng giỏi phạng nhau và thích phạng nhau. Chúng cũng trungthành nếu tintưởng. Và rất hunghãn.

Mùa cáchmạng cộngquân Nga Lợn, thì zân Cossack theo cả Bạchquân và Hồngquân aka cộngquân. Các anh trungboong hiboong zĩnhiên theo Bạchquân, dám này dôngdảo. Còn các anh giẻ-rách thì theo phe kia, dám này ọpẹp và lưathưa. Diểnhình của dám giẻ-rách này là quândoàn kỵbinh zo nguyênsoái lưumanh Budionnyi (gã từng là Bạchquân nhưng chứcvụ lìutìu), dược nhắc dến rất nhiều trong các truyệntrò Sôviết.

Khi hai-bên Cossack xungtrận, chúng cũng phạng nhau như quânthù chuyênnghiệp.

Budionnyi từng vác quândoàn chinhphạt miền tây Uke, lúc dó còn thuộc Banhan. Nhưng con này nôngzân bảothủ, chỉ thích ngựa, gươm, và súngmáy, nên bị bọn Banhan tỉn chạy như chó.

Nhưng zù vậy, Budionnyi vẫn dược lãnhchúa Sôliên phong hàm nguyênsoái, là 1 trong 5 nguyênsoái dầutiên của cộngquân Nga Lợn. Ba trong số này sau bị tửhình vì tội phảnquốc (hehe kháiniệm này của cộngquân vui lòi Lồn), còn lại nhõn Budionnyi và Voroshilov. Con Voroshilov zần thành côngthần Nga Lợn, thamgia BCT Sôliên dến mấy chục mùa, tươngtự Anh Ziệp Kiếm bên Khựa.

Dến WW2, Budionnyi thua liêntục, khiến uyzanh chiếntrận của zân Cossack bị tổnthương nặngnề. Hiệntại, con vẫn là một niềm nhụcnhã của chiếnbinh Cossack.

Teeen analysis said... (1107)

Ref: Asinerum Project Commander (1104)
Anonymouse có anh Weatherhead Hay Hector Monsegur . Các member này sau khi bị fbi tóm lần lượt được dùng để truy ra các thành viên có ảnh hưởng quan trọng khác và đặt dưới kiểm soát của tình báo Mĩ. Anh thấy những sự vụ này ảnh hưởng lớn tới tính thống nhất của phong trào anonymous, khi giả sử, cả CIA và FSB cùng hoạt động một nhóm thì khó nhất quán như trước. Ngoài ra cũng có thể thấy nhiều hoạt động của các nhóm không liên quan mượn danh anonymous. Anh nghĩ Anonymous thủa xưa chắc sẽ không ngồi yên trước những vụ như net neutrality, Jeffey Epstein, Đầu Bò, pfizer và mordena lobby fda, trừ khi chúng đã đầu quân vô tình hoặc không cho CIA. Maybe.

Búa Liềm said... (1108)

Ref: Asinerum Project Commander (1096)

Doanh nghiệp lớn nhất, cho đến giờ, vẫn bám trụ lại Nga chính là con nài:



Nhóm #Anonymous cũng đã ghé thăm Nestlé và lấy trộm tầm 10GB dữ liệu, chủ yếu là email, của bỏn.

Búa Liềm said... (1109)

Có clip quân U-kên hôm nay bắn hạ 1 lúc 4 con trực thăng Kamov Ka-52 Alligator của Vova tại Kherson một cách dễ dàng.

Có lẽ nào là clip fake?

MBTrading said... (1110)

Ref: Búa Liềm (1109)

Clip có thể không fake nhưng là clip củ

MBTrading said... (1111)

Những clip mới nhất thì quân Nga cũng không muốn đánh nhau, trực thăng phóng tên lửa loạn xạ cho đủ chỉ tiêu rồi bay về...xe tăng thì nó bỏ lại mấy chiêc 72 80 còn nguyên vẹn hoặc lái cho sa lầy rồi đồng lòng bỏ chạy he he

MBTrading said... (1112)

Có một clip tôi thấy ấn tượng nhất là một chiếc xe tăng của Nga ngố tách đoàn đi lạc vào khu phố bị nó bắn trúng đuôi...thằng lái với pháo thủ mở năp để nhảy ra ngoài thì bị bồi thêm một phát bay tháp pháo...camera ghi từ trên cao thì thấy nguyên bộ đồ rớt xuốt còn nguyen mà thi thể thì đâu mất? cả xe chỉ còn một thằng sống sót bò ra bãi cỏ he he

Asinerum Project Commander said... (1113)

Ref: Búa Liềm (1108)

Zoanhthu mùa của Nestle tại Nga Lợn nhõn 1.5 bịch ôngtơn thoy (2021).

Chúng Má có mù déo dâu, mà không gúc dược những con số côngkhai dó?

MBTrading said... (1114)

Về truyền thông thì mấy kênh Nga ngố bị cấm hết rồi, cách đưa tin cũng thiên lệch..toàn là tin U bắt cháy xe Nga, mấy kênh nhỏ nhỏ chiếu thoải mái..còn đưa tin Nga ngố bắn trúng toàn khu dân cư he he

ZC said... (1115)

Ref: MBTrading (1111)

Bọn Nga éo có tính chính nghĩa trong tư tưởng, và dân Nga ngày nay nền tảng đường đạo Kito giáo, có thể thấy nhiều người thờ Chúa Jesus tại nơi làm việc, tại nhà rất nhiều; mỗi lần đi qua nhà Chúa, đi làm về qua nhà Chúa, họ đều dừng lại chào Chúa, làm dấu. Nên việc đánh đấm vô nghĩa sẽ bị hạn chế nhiều.

Viêc Putin kêu gọi thành lập legon ở Ru và cụ thể là lính Chenchynia zô là thấy Putin đã nhìn thấy vấn đề đó.

Việc Belarus tham chiến cũng chả khác cặc gì Ru, bởi 3 nước họ khác nhau rất ít khác nhau về dòng giống tôn giáo. Còn con Lukashenko thì ko có Putin thì con đứt ngai từ lâu, con phải mút buồi Putin thôi.

Bọn Cazhacztan cũng zậy, khi mấy con thất cử sẽ nhờ Putin can thiện sửa lại kết quả, ỏn định tình hình. Chả khác cặc gì Giùn lật nhau rồi gọi khựa zô ổn định tình cả.

The Kop said... (1116)

Russia to accept #Bitcoin as payment for energy exports, says Pavel Zavalny, Chairman of the Energy Committee.

"The currencies used can be different and its a normal practice. If it's Bitcoin, then it's Bitcoin," Zavalny said.

ZC said... (1117)

Anh mong muốn, hy vọng nhất là sau cuộc chiến xâm lược này, Uke và Ru sẽ đổi khác theo tư bản Bương, chứ chơi bọn mọi china. Dân Ru phần châu âu không thích gì Putin, vàng son đơn giản nhất là thấy Putin ngồi ngai quá lâu.

Asinerum Project Commander said... (1118)

Ref: Búa Liềm (1109)

Phin phake hay không thì Zì không sure, cơmà bắn rụng 4 xebay thì cũng dâu có gì khó, nếu bọn Lợn bay nhiều như thuồngluồng thế.

Dcm xebay trựcthăng, bay tầm thấp vài trump thước, thì bị hạ mauchóng bằng các rocket mini hiệndại là chuyện quá thường.

Asinerum Project Commander said... (1119)

Dồng Rúp Lợn vửa lên dỉnh 97 (aka 1 ôngtơn cắn 97 Lợn) dược nửa ngày, dã tụt mẹ xuống 103. Hãy chờ nom Zì zựbáo dúng hay sai, bọn con Bò.

Còn mức giá 75 trước chiếntranh, nhẽ nằm mơ cũng déo thấy.

ZC said... (1120)

Giùn, từ các cơ quan ngôn luận, các ông sao rồi đến bọn có ăn có học, bọn ngồi trà đá vỉa hè thì hầu như chúng đều ủng hộ Putin.

Từ bao lâu rồi Nga là hehe ông bụt với chúng.

Từ bao lâu rồi thì Putin là cha già của bọn.

Chúng cũng thấy cảnh Uke và giùn, chùi ơi, giùn quá giỏi, chơi cả Mỹ và Khựa. Sống giữa 2 thế lực mà vẫn yên ổn.

Giùn luôn ủng hộ chính nghĩa dù thằng côn đồ đến hiếp dâm nhà mình.

Nhưng chúng có biết ko, Khựa mý xâm lược Giùn y như Pu xâm lược Uke. Đợt dịch covid, Giùn đi mòn mỏi xin vaccine; chỉ bọn tư bẩn cho chúng, bọn Khựa và Ru hehe coi Giùn như chó. Đcm đu dây hưởng lợi, ko làm mà có ăn, làm đĩ thì hehe nhận gì chúng không biết sao? Chỉ có Chúa Jesus trong các Tin Mừng là không ngừng thương xót và chờ đợi những đứa con hoang đàn biết quay đầu, những kẻ trộm hối lỗi tội, những kẻ đĩ điếm biết lấy nước mắt lau chân Chúa,... Hãy hối cải Giùn ơi, hối cải chưa khi nào muộn để theo con đường ngày nẻo lành.

à, a có biết 1 con chỗ anh, từng học từ Odessa về là ủng hộ Uke, a ngạc nhiên vãi lồn. Nhưng con chỉ âm thầm, và nói với chúng anh, chia phe nhưng chúng anh đéo choảng nhau, chứ ngoài kia, ai ai cùng Putin, đcm Putin

Asinerum Project Commander said... (1121)

Ref: Asinerum Project Commander (1105)

Truyện Nga Lợn hay nhất zìa toọc Cossack, nhẽ là cuốn Sông Dông Yênbình của con thợ-biên Sholokhov. Con này biên truyện ý khi mới U20, nên bị nghi là dạo-văn. Zì cũng tin vậy, bởi sau Sông Dông Yênbình, thì con chả biên cáy déo gì ra-hồn.

Dây là bộ truyện rất nhớn, gọi là sửthi cũng dược, zày dến 3-4 ngàn trang. Giùn xưa in thành 7 (hay 8) tập.

Zì ngốn hết 7 tập sách ý trong 3 (hoặc 6, không nhớ chínhxác) ngày, khi mới U10. Nghĩa là, Zì dọc một trang sách chữ Giùn mất chỉ zưới 1 phút. Mỗi ngày Zì chơi mẹ 1 (hoặc 1/2) tập, quãng 400 trang 12x18.

Déo tỏ con Sholokhov biên cách gì, mà Zì, từ bấy, yêu Bạchquân và ghét Cộngquân dến tận xươngcốt máumủ. Zì chỉ ước, khi nhớn dược cầm Cạcbin xửtử bọn cộngquân gòy dá xác chúng xuống mương cho chó rỉa.

Truyện này có những trườngdoạn môtả quátrình hànhlạc của 2 nhânvật chính (1 trai và 1 gái Cossack) zất hâmmộ. Dến mức mà, khi sang Sôliên họchành, Zì cứ di tìm những gáimú nào tên Aksinia và traidú nào tên Gregory dặng kết-bạn, nhưng hehe déo tìm ra. Những tên dó thựcsự hiếm trong toọc Nga hay Uke.

Búa Liềm said... (1122)

Ref: Asinerum Project Commander (1118)

Thấy dễ dàng quá nên anh nghi nghi :)

Nhưn tiện, chào mừng các cô đến với không quân Giùn







@2021

Asinerum Project Commander said... (1123)

Ref: Asinerum Project Commander (1121)

Zì doán Vova Mõm Chó cũng déo muốn phạng Uke làm gì, mà con chỉ muốn chiếm mẹ mấy huyện miền dông Uke (aka vùng Donesk, Donbass, Lugansk, etc), nơi vốn là dất tôngtộc của toọc Cossack.

Và từ dó, Mõm Chó khôiphục toọc ý, zựng nên một quốcgia chưhầu, giao cho caiquản toànbộ các huyện chiếm dược, bao trọn khuvực biển Azov, gồm cả dảo Cryme cướp thủa trước.

Zĩnhiên Cossack sẽ buộc thành Ngụyquân, phụctùng vôdiềukiện con Mõm Chó. Khi nao Uke hunghăng hay chốngphá, Mõm Chó sẽ cungcấp võkhí cho Cossack dấm vỡ mồm.

Nên, khảnăng cao, Mõm Chó cũng sẽ không tấncông Dôthành. Dcm thặc là ứcchế quá di hehe.

Asinerum Project Commander said... (1124)

Ref: Asinerum Project Commander (1123)

Chiếm dược mấy huyện dó xong, Mõm Chó có dể-yên cho xứ Uke không?

Không, tấtnhiên.

Cũng như sau vụ cướp Cryme, Mõm Chó có zừng lại déo dâu.

Con sẽ vẽ ra các vụ khác, và chiếm các vùng khác.

Nên quả này, với zân Uke, chỉ có 1 sống 2 chết. Không baogiờ thỏahiệp, không baogiờ hàngphục, trừkhi lại muốn làm nôlệ cho Nga Lợn thêm nhiều trăm mùa nữa.

Làm nôlệ cho Nga sướng hay khổ? Zì nghĩ bọn Uke dã có câu trảlời, sau những sựkiện tàydình xảy ra trong suốt thếkỷ 20, và cả những thếkỷ trước dó. Nếu làm nôlệ cho Nga sướng, thì bọn Dông Âu dã không phải cămthù Nga tới mức 0-dội-trời-chung.

Ukraina, nghĩa là Ngoại Biên.

Asinerum Project Commander said... (1125)

Ref: Asinerum Project Commander (1124)

Zì nhắc lại, thủa WW2, xứ Uke nướng nhiều mạng nhất, chỉ kém Nga chútdỉnh.

Uke nướng 6 triệu nôngphu và 1 triệu bộdội, cộng 7 triệu. Dcm trongkhi Nga nướng 7 triệu nôngphu và 6 triệu bộdội, cộng 13 triệu.

Vìsao Uke chết nhiều dến như vậy, trongkhi các chảolửa chiếntranh lại déo nằm dó?

Như sử chép, tính 4 vùng chiếncuộc WW2 ácliệt nhất tại Sôliên, thì Nga Lợn chiếm 3, gồm Leningrad, Stalingrad, và Sevastopol (dây là một hảicảng thuộc dảo Cryme, vốn là dất Nga cho dến khi dược lãnhchúa Sôliên chia cho Uke vào mùa 1954 aka sau WW2).

Nhõn 1 vùng thuộc Uke, dó là Dôthành Odessa. Nhưng các-bên chỉ phạng nhau 2 tháng tại Dôthành này, và lượng nhânzân lên nóc tủ cũng không nhiều, chỉ vài chục ngàn mạng chia cả mấy phe.

Và câu trảlời là, bọn Nga Lợn dã bỏ-mặc Uke cho any lựclượng vào tànsát. Nói cách khác, zân Uke chỉ là bia-dỡ-dạn cho zân Nga trong WW2.

Ngay cả Dôthành Odessa, như Zì dã giảng, cũng bị lãnhchúa Linh Zia buộc dầuhàng, dặng rút quân sang bảovệ Sevastopol [thuộc Nga], zù dây là một trọngdiểm quânsự.

Chả có anhem hữuhảo cặc gì dâu.

Asinerum Project Commander said... (1126)

Ref: Asinerum Project Commander (1125)

Nếu Uke sống ngonlành zưới trướng Lợn, zân Uke dược hưởng bìnhdẳng hòabình tôntrọng bởi zân Lợn, và bảnthân toọc Uke cũng khoái làm chưhầu Lợn, thì Zì hehe ủnghộ bọn Lợn thuhồi mẹ lại xứ Uke.

Vì thựctế thì, dã 300 mùa Uke thuộc về Lợn. Với lịchsử ông Người, 300 mùa nên dược coi là "thủa-khai-thiên-lập-dịa" hehe.

Cơmà bọn lãnhchúa Nga Lợn [thủa Sôliên], déo tỏ suytính gì, mà bưng mẹ Uke thành một quốcgia dộclập, chiasẻ nhiều quyềnlợi thíchdáng. Nhẽ chúng xấuhổ vì những việc chúng dã làm, và muốn bùdắp cho zântộc dớndau này?

Ừa, cũng tốt, coi như mọi việc dã xong.

Nhưng cáy dcm, dời không baogiờ nhẹnhàng. Con Vova Mõm Chó zở-quẻ, ỉa mẹ vào các quyếtdịnh của tiềnnhân con. Con lýluận rằng, Sôliên dã chết, thì mọi kýtá của Sôliên déo có giátrị cặc gì.

Cáy dịt con mẹ con Mõm Chó chứ. Nói vậy thì làm déo gì có lịchsử nữa. Thằng sau cứ ỉa mẹ vào hànhdộng của thằng trước, xé-toạc mọi camkết và dịnhdoạt, phủi-tay trước mọi tráchnhiệm vì "dó là chuyện quákhứ", thì trầngian sẽ ra sao?

Là một người côngchính, chúng Má zứtkhoát khôngthể ủnghộ Vova Mõm Chó. Dây là phánquyết cuốicùng. Zì déo hiểu tạisao có những con mangtiếng có họchành, lại cóthể sosánh vụ Lợn phạng Uke này với các vụ canthiệp [thithoảng thôbạo hơn mức cầnthiết] của Mẽo khắp trầngian?

Não chúng Má có bằng não Lợn, hay không?

Lance said... (1127)

Hay! Lũ chó đẻ Giùn đéo hiểu cặc gì về lịch sử cứ thích chém vĩ mô!

Gia Ngua said... (1128)

Giùn thì trăm phần trăm là cảm tính và hời hợt. Chúng ủng hộ Vova vì chúng có máu bài trừ Mẽo. Hay đơn giản hơn là vì chúng thần tượng anh Vova KGB cưỡi gấu(fake) hay ngâm mình dưới nước lạnh như băng.

Tetracyclin said... (1130)

Ref: Day-dreaming (1093)

Hehe, chuyện phổ biến trong các gia đành Giùn ngày nay.

Đcm nhà tôi 2 con bô lão còn ăn học tử tế bên Xô Liên quãng 196x-197x, 1 con bồ đội cao boong, 1 con trường đéo gì mà chuyên đào tạo đại sứ ngoại zao Zùn ý.

Còn tôi thì tuổi thơ mộng mer tươi đẹp nhất là ở Moscow đcm

Tóm lại gia đành 2 thế hệ đều gắn bó nghiêm trọng mí Xô Liên thân yêu, chắc trên này đéo con nào có trải nghiệm đó nhẻ hehe

Nhưng, đcm 2 con bô lão tuy giờ chửi đời chửi Đảng như hát hay, zưng động đến Minhzauzai, Linhoi, Linhzia là dãy như đỉa phải vôi. Và theo các cỏn, tuy Nga lợn oánh Ukr, zưng tội lỗi luôn thuộc về hehe thằng Mẽo.

Chúng Má, ăn quả nhồi sọ 70 niên cộng quân, khác đéo zì dính "sinh tử phù" nhẻ. Bọn chúng (lứa U80) 100% mắc hội chứng Stockholm hehe, khi cả thời trai tráng đang từ Giùn đói rách sang được đến thiên đường Đông Âu. Có những con chạy tàu liên vận từ Giùn sang đến Xô Liên có 1 tháng mà tăng mẹ zững 20 kg hehe, chỉ vì được cắn bánh mì thoải mái.

Đối với thế hệ chúng, Xô Liên là thiên đường, là mặt trời chân lý, đúng nghĩa đen.

Tetracyclin said... (1131)

Ref: Tetracyclin (1134)

Lũ bô lão choáng ngợp trước Xô Liên, không do văn hoá, lịch sử, nghệ thuật, tôn giáo...or the like nhưng do duy nhất một thứ. Chúng Má đoán trúng cmnr, đó là thức cắn hehe.

Chúng không hề biết những vụ tày đình như nguyên do khai mạc WW2, thảm sát Katyn lẫn Holodomor. Con đường bị nhồi sọ của chúng, bắt đầu từ cái dạ dày. Thế hệ tinh hoa tiếp theo, nền tảng của xã hội Giùn được nuôi dưỡng như thế đó.

Bọn chúng, thật đáng thương.

Tetracyclin said... (1136)

Ref: Búa Liềm (1139)

hehe quân đội Giùn giờ chỉ để răn đe trong nước, chứ mục tiêu có phải va chạm đéo mí ai.

Tham nhũng lan tràn mấy chục niên, ăn mẹ hết của lính tráng khí tài, còn cái cặc gì nữa mà đánh mí đấm

Búa Liềm said... (1137)

Ref: Asinerum Project Commander (1099)

Thằng đệ La-tô vừa còn-fơm mí anh gằng: Con tàu vận tải quân sự Vova bị oánh chiềm ngày hôm qua là con "Saratov" (BDK-65), chứ không là con "Orsk" (BDK-69). Cả hai con nài đều là tàu cũ thời Xô Liên, và là sản phẩm của dự án 1171.



Ngoài "Orsk" thì còn con "Novocherkassk", cả 2 con này đều bị hư hại sau khi chại thoát khỏi cuộc tấn công.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1139)

Ref: Tetracyclin (1140)

Quân đội Giùn tồn tại giờ để hehe cho vui thôi.

Xứ sở chúng cô, nát bét từ trên xuống dưới, còn vẹo cặc gì nữa đòi đánh đấm ai. Ngưng thủ dâm cái danh Tiểu Bá thời quá vãng đi.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1140)

Cười ỉa mẹ ra quần với Giùn.

Sau khi "đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào" xong, Giùn lấy làm hỉ hả khoái trá lắm, và chúng dường như tưởng mình đã đứng chung mâm với bố Liên Xô và mẹ Khựa.

Suy nghĩ này dường như lên đỉnh điểm, khi Giùn ký với bố Liên Xô quả hiệp ước toàn diện đéo gì, đại khái bảo rằng Giùn bị ai đánh thì bố Liên Xô sẽ hehe giải nguy.

Yên tâm giao kèo, Giùn hung hăng max ping với cuộc tấn công Khơ-Me Đỏ, và tống cút Hoa Kiều sang biên giới, như thể chúng đã quên mất, rằng chỉ mới trước đó không lâu, cha ông chúng, một lũ khố rách áo ôm, còn đóng khố nhai thịt ếch sống, đã được mẹ Trung Quốc viện trợ đến từng cây kim sợi chỉ, từng hộp sữa cân gạo, từng viên đạn mũi tên...

Kết cục là gì? Là bị mẹ Trung Quốc vả một nhát nổ mẹ đom đóm mắt, và bố Liên Xô có vì thằng con ngu-nghèo-láo mà dám thật sự động binh với Trung Quốc?

Tất nhiên là hehe không.

Và khi bố Liên Xô chết bất đắc kỳ tử như một ông chó ghẻ mùa 1989, thì hehe thằng con dại Giùn lúc này thật ra có hai lựa chọn:

1. Ngả về Bương.
2. Vừa quỳ vừa bò sang Nước Mẹ Khựa, khoanh tay dập đầu xin lỗi những lầm lỗi quá khứ, và hứa quy thuận Mẹ mãi mãi.

Tất nhiên, Giùn đã chọn option (2).

Hahaha cười ỉa với nòi thú-vật.

Búa Liềm said... (1141)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (1144)

Mùa 1989, Giùn thì làm điếu zề có lựa chọn nào khác ngoài về với mẹ.

Nói chớ Giùn cũng mua được S-300PMU1 của Vova từ mùa 201x (x<5) gòi, dưng từ đẩn đến giờ bỏn toàn đem ga lao chuồi, chứ chưa dám bắn thử quả nào.

Chắc chờ có chiện thì bắn thử luôn, hehe

Day-dreaming said... (1145)

Ref: Tetracyclin (1135)

Nhà mìn cũng rứa. Đằng nội một, đến mìn còn ko tưởng tượng được bô lão râu tóc đẹp như tiên, cứ đến ngày sinh nhật Hồ cụ làm thơ mừng rồi dán lên tường. Bô lão có con giai cả tầng lớp tinh túy đi Đức về xong, lấy vện chưa được tuần xung trận rồi hi sinh, có thể vì được bồi thường phân chia nhà mà 3 mặt giáp phố gì có hàng Kot, (niên 2000 mà đi ỉa thì vẫn phải đi ra công cộng) nên ơn đảng ơn chính phủ ko nói

Đàng nội kia thì chỉ lính thông tin liên lạc mai mắn còn sót lại, xung quanh bạn bè đồng đội rụng như sung, giờ chởi đảng như hát hay, nhưng là chởi vì bọn sau này láo khoét làm hỏng đảng, hỏng Liên Xô iu quý thôi. Chứ còn đừng có mà dại mà động vào Hồ cụ, mặt đỏ tía tai mắng cút ra khỏi nhà ngai.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1146)

Ref: Day-dreaming (1149)

Đúng rồi, bọn Già Hói mà cao giọng chửi Đảng, là chửi lứa "sau này làm hỏng Đảng," chứ "Đảng ngày xưa" (aka "Đảng của Minhzauzai" và "Đảng Sô Liên Gộc") là mặc định luôn đúng, là chân lý sáng ngời thiên thu.

Chúng sống mà khác gì chết rồi đâu. Poor bastards!

Ông Bình Vôi said... (1147)

Cú xâm lược Ukr của Ngú làm con Zì sang chấn tâm lý luôn. Đổi mẹ cả slogan của Quán

Hôm qua Đại hội đồng LHQ bỏ phiếu lần 2 về nghị quyết lên án Ngú xâm lược Ukr. Kết quả vẫn như lần 1

Trong đó 140 nước đồng thanh chửi đm lũ chó xâm lược, 5 nước đi theo bú buồi Pitbull, 38 nước vừa hèn- vừa câm- vừa điếc- vừa cơ hội bỏ phiếu trắng
Lừa tất nhiên vẫn phiếu trắng- như lần 1. Trông mong đéo gì

Trong ĐNA có Lừa, Lào cùng nhau bỏ phiếu trắng.

Rộng ra cả thế giới, có Trung Quốc, Ấn Đụ, Nam Phi là những nước lớn bỏ phiếu trắng. Bọn 3 nước này+Ngú chi phối đám còn lại trong 38 nước phiếu trắng.
1 nửa trong số 38 nước đó nằm ở Châu Phi- đúng là bọn mọi đen hèn mạt, 1 số thằng ở Mỹ Latin, 1 số thằng thuộc Liên Xô cũ vẫn đang chịu ảnh hưởng của Ngú.


Qua đây mới thấy Campuchia của Hunsen ở 1 đẳng cấp cao hơn Lừa.

Dù Cam phụ thuộc Khựa, chịu ơn Lừa, ghét Mỹ, nhưng Cam là 1 nước công chính và dũng cảm. Cam đã bỏ phiếu chửi Nga, ko chỉ 1 lần mà trong cả 2 lần bỏ phiếu.

Cam xứng đáng dành đc sự tôn trọng hơn Lừa. Dù về quyền lực hộ chiếu của Cam cũng chỉ ngang Lừa

Tetracyclin said... (1148)

Ref: Ông Bình Vôi (1147)

Phiếu của Giùn là quyền mua after sale service cho 6 con kilos, 6 con Gepard, mấy con S300 và vô vàn Mic, Su, T54...hehe

Ông Bình Vôi said... (1149)

Vãi mẹ rắm với con Ủn Triều Tiên.
Hôm qua tranh thủ thế giới đang loạn, cỏn bắn trộm quả tên lửa đạn đạo để dọa anh Tổng thống Hàn mới lên nhậm chức.

Nhẽ Ủn muốn thành ai đồ Tic Tốc với Fuck Book nên đầu tư quả clip như phim Hollywood. Chất dơi người dơi vái đái

Chính ra Ủn tuổi trẻ nhưng lại khôn hơn Pitbull. Nhìn vừa đáng yêu, vừa hiền lành, lại hài hước, vô hại với thế giới.hehe


.

Moè mù mát mát said... (1150)
This comment has been removed by the author.
Moè mù mát mát said... (1151)

Giờ mới biết Uke cũng chuẩn bị nhiều năm đoán xem con Vova Mõm Chó định sục định cắn lúc nào. Uke chỉ không muốn mất nhiều nhàxưởng quá, mới mong vùng cấm bay
Nghe đâu bọn Latô đang tính toán gấu chó hơn vì nhận ra bọn NgaLợn không hiểu được giọng ngọt, chỉ hiểu thứ ngữ duy nhất chúng nói - bạolực.

Asinerum Project Commander said... (1153)

Dcm thực ra, toọc Uke mới là gốcgác của toọc Nga Lợn. Còn Nga Lợn lại là quân tứchiếng tàolao. Dcm tươngtự Mường mới là gốc của toọc Giùn, còn Giùn [Kinh] lại là Khựa zạt.

Khaisinh ra xứ Uke là các bộlạc người Rus. Bộlạc này chính là tôngtộc của cả 3 xứ Nga, Bạch Nga, và Uke. Chúng Má hãy nom, chữ "Rus" có trong tên của cả Nga {russia} và Bạch Nga {belorussia}. Chínhquyền Rus dóng dôthành tại Kyiv, và dã là một thếlực hùngmạnh bậcnhất tại Âubương quãng trên ngàn mùa trước.

Còn bọn Nga, vốn là Uke xịn, nhưng lại laitạp gầngũi với bọn Âubương trong suốt nhiều thếkỷ. Các hoàngtử (hay côngtử) Nga toàn cưới các côngchúa (hay côngnương) Bương. Nhẽ vì trạnghuống này, bọn Nga mới khinh Uke là hạng Ngoại Biên, và dặt-tên xứ là Ukraina aka Ngoại Biên.

Dang giàucó hoảnhtráng, thì Uke bị quân Mông thôntính. Dcm thời dó, ngựa Mông tràn khắp trầngian, nêu Uke déo có cửa khángchiến. Dã có những vụ tànsát kinhhoàng dược bọn Mông tiếnhành trên dất Uke, như tại chính kinhkỳ Kyiv (giết quãng zăm chục ngàn), khiến cầmcự của Uke déo tiếptục dược.

Asinerum Project Commander said... (1154)

Ref: Asinerum Project Commander (1153)

Sau thờikỳ loạnlạc bởi quân Mông, thì Uke rơi vào họng bọn Banhan & Co. Bọn này ngoan và doànghoàng, dầutư vào Uke khá nhiều. Lãnhchúa Banhan cũng từng xây kinhkỳ tại Uke, dó là trấn Uman, từng dược coi là vùng dẹp nhất Sôliên, Zì dã giảng vài lần.

Dcm tuynhiên, dến dầu 17xx, thì bọn Nga Lợn tốngcút bọn Banhan khỏi xứ Uke. Có những vụ tàydình như vụ thành Baturin. Bọn Nga tấncông cứdịa này và giết sạch nôngphu (quãng chục ngàn), zĩnhiên toàn zân Uke bị giết, chứ bọn Banhan chạy mẹ. Dó cũng là một thảmsát.

Nhưng cáy dcm, bọn Lợn chưa hàilòng. Giữa 17xx, chúng súi lưumanh [Uke và Cossack] dậpphá kinhkỳ Uman. Quãng vài chục ngàn zân gốc Banhan sống tại Uman bị chém như chó. Bọn Nga Lợn dứng ngoài phủi-tay, coi như anh déo biết gì nhé.

Dcm lịchsử Uke ngậpngụa những vụ thảmsát.

Và từ bấy, Uke dược nom là dất của Nga Lợn, mãi cho dến thời Nin Zâu.

Asinerum Project Commander said... (1155)

Ref: Asinerum Project Commander (1154)

Là một bộphận của Nga, suốt mấy trăm mùa, thì bọn Uke có dược bọn Nga thương không? Có cáy Lồn thương. Hở ra là chúng giết.

Mùa nộichiến Nga (quãng 1918-1923), bọn Uke bị giết nhiều déo dếm dược. Mời bọn con Bò nom trong sách Sông Dông Yênbình mà Zì từng giớithiệu phía trên. Sách này dược bọn Nga coi là bảobối kiệttác, dược Bương trao giải Nobel vănchương, nên các tìnhtiết của nó nhẽ không quá bốcphét.

Dến kỳ WW2, bọn hồngquân Nga dã tiếnhành ít nhất 4 vụ thảmsát nhắm vào zân Uke dã dược Sử ghichép. Dó là các vụ Vinnisia, Lunca, Fantana, và vụ hóakiếp phạmnhân trứzanh.

Chúng Má nhẽ không mù, nên Zì mời tự gúc. Bọn Nga Lợn chốngchế rằng, dám bị tửhình trong các vụ dó là quân phátxít [Dức hay Ru]. Chúng láokhoét, zĩnhiên, dcm toàn zân Uke chết lialịa, baogồm rất nhiều dịchthủ chínhtrị của Linh Zia, và những kẻ cứngdầu khác, aka bọn có tưtưởng lykhai.

Nhưng những cú tànsát dó chả là gì sovới nạn-dói Uke pre-ww2 mà Zì dã nhắc rất nhiều lần. Dcm không có cách nào thathứ dược, khi zân Uke, vốn sống trên vùng dất phìnhiêu No1 trầngian, lại bị bọn Nga Lợn cướp mẹ sạch lươngthực và bỏ-mặc cho chết-dói dến non-nửa zânmạng.

Chúng Má không mù, có phỏng, nên Zì mời chúng Má gúc. Chuyện côngkhai, déo có cặc gì bímật.

Dặng bùdắp số nhânkhẩu thiếuhụt nghiêmtrọng, nên sau WW2, bọn Lợn zồn cả chục triệu nôngphu Nga tràn sang dất Uke. Dây là nguyênzo già-nửa zânmạng Dôthành của Zì là Nga Lợn.

Asinerum Project Commander said... (1157)

Kim Ủn xứ Bắc Xẻng quảthực là một dốitượng côndồ xóm, hunghăng, keokiệt, to-mồm, nhưng cănbản vôhại. Anh ấy dángthương hơn dángghét. Kệ con mẹ anh ấy di.

Anh ấy chỉ có một mụctiêu chínhtrị zuynhất, là, bảotoàn ngaivàng cho tôngtộc concháu anh ấy. Nếu nôngphu quầnchúng của anh ấy chấpnhận diều dó, thì mặc mẹ chúng. Déo ai thèm quantâm.

Vụ nàng Chăm bạn Zì tìmcách dàmphán mý Kim chứngtỏ rằng, boongtrình chínhtrị quốctế của bạn Zì rất nonkém. Nàng cũng hơi ảotưởng nữa. Nhẽ nàng nghĩ mình luôn là Ông Sao shâubít hehe. Chiabuồn nhé bạn hiền. Sau xứ Uke mùa 1990s, sẽ không còn con ngu nào từbỏ Hàng Nóng anymore.

Nhẽ Dầu Bò nằm nhà cười khùngkhục khùngkhục.

Bọn Batư thì khác. Dcm bọn này zám làm như Vova Mõm Chó lắm.

Ông Cụ said... (1158)

Chẳng biết về chủng tộc giữa Ucai và Rutsa khác nhau thế nào mà Cụ thấy gái Ucai đẹp hơn gái Rutsa nhiều boong.

Chả là ngày xưa Cụ hay đi mần ăn ở các nơi của các ả đông Âu mở ra khắp nơi. Nên Cụ thấy vậy.

Asinerum Project Commander said... (1159)

Bộdội quốctế Uke dồn rằng, thêm một tướng Lợn nữa bị giết tại chiếntrường.

Con này tên Yakov Rezantsev, là một trungtướng trẻ. Dcm truyềnthông Lợn chưa xácnhận diều này, nhưng truyềnthông hoànvõ dã dưatin nóngbỏng.

Nếu dây là sựthực, thì Yakov là tướng thứ Năm của Nga Lợn bị trừkhử tại Uke. Dcm một tháng mất 5 tướngquân, quả tácnghiệp của quânlực Lợn có vấndề nghiêmtrọng.

Nơi một ziễnbiến khác, hômnay là sinhnhật của Vova Klitschko, võsư Uke zanhtiếng, từng doạt nhiều chức vôdịch võnghệ trầngian. Anhtrai của Vova là Vitaliy, cũng là một cựu võsư, hiện là dươngkim thịtrưởng kinhkỳ Kyiv. Cảhai dều dang trựctiếp vác súng dòm Nga Lợn và bảovệ kinhkỳ.

Hai anh này caoto khủnglù (sải-tay trên 2 mét), và hầunhư không có dịchthủ xứngtầm, trừ chính người anhem ruột của mình.

Chúa phùhộ các anh.

Asinerum Project Commander said... (1160)

Chínhquyền làng Slavutich, một trấn nhỏ 20K zânmạng nằm gần kinhkỳ Kyiv và trên dường tiếnquân của Nga Lợn lẫn Bạch Nga, hômnay vừa ra thôngbáo cấm mọi nhânzân ra dường, kểcả trên xebương.

Các taysúng bắntỉa hiện phụckích trên nóc các tòanhà trong làng, và sẵnsàng dòm chết bấtcứ mụctiêu zidộng nào.

Trạnghuống này sẽ dược giữ cho dến khi có thôngbáo mới. Nhưng tìnhhình chiếntrường chothấy cóvẻ Zì dã doán dúng. Bọn Nga déo muốn phạng tiếp về phía kinhkỳ Kyiv. Ychang Khựa mùa 1979. Chúng chỉ tiến sát, gòy chuồn. Mụctiêu của chúng là các tỉnh miền Dông Uke với rất dôngdảo zân gốc Nga Lợn và cả Cossack.

Asinerum Project Commander said... (1161)

Ref: Asinerum Project Commander (1155)

Nếu nghiêncứu kỹcàng zìa lịchsử Uke và Nga Lợn, nhẽ chúng Má cũng thấy rõ, rằng cămthù của Uke với Lợn là 0-dội-trời-chung, tươngtự cảmxúc của bọn Dông Âu với Lợn. Nó hoàntoàn không còn là quanhệ của 2 lánggiềng tạng Giùn vs Khựa, zù Giùn cũng thù Khựa lòi Lồn.

Quanhệ Uke-Lợn naná quanhệ Mường-Giùn. Dcm giờ bọn Mường chỉ cần có người chănzắt, thì chúng truysát Giùn không còn manh áo. Mọi tìnhtứ hữuhảo anhem dồngbào dồngchí chỉ là món phỉnhbịp của lãnhchúa.

Hoặc quanhệ Miên-Giùn cũng khá giống. Dcm thithoảng bọn Miên hăng-máu lên, de tốngcút mẹ dám Giùn Kìu zìa cốhương, thì Giùn cũng cắn cứt, chứ déo cần phạng nhau. Gì chứ 4-5 triệu mạng hànhkhất khố-rách-áo-ôm ùnùn tràn qua biêngiới, thì hehe Zì déo tưởngtượng dược hậuhọa.

Anh Sen Chột bên Miên cũng láucá phết, làm cú này vài lần cmnr. Lần déo nào Giùn cũng sợ nhũn Buồi ra, phải dềnbù bằng vôkhối chínhsách nhũnnhặn và tàitrợ. Vậy mới tỏ, mùa 1978 Giùn tốngcút Khựa Kìu sạchsẽ, thì bọn Khựa caycú dến chừng nào, zù sốlượng Kìu dó chả dáng baonhiêu so-với Khựa bảndịa.

Asinerum Project Commander said... (1162)

Hoy quay lại một chút với chủdề của bàibiên hiệntại, chúng Má zùng xediện như nào? Có thựcthụ hiệuquả như quảngcáo? Có thựcthụ sungsướng như dồndại?

Lấy vízụ zìa con xediện zuynhất của Giùn hiệntại, con Vinh Phát E34. Con này dược côngbố xài motor diện côngsuất 110KW, tốcdộ cựcdại 195Km/h, zunglượng bin 40KWh.

Chúng Má hay nghe bọn pro-xediện kháo rằng, chạy xediện sướng lòi Lồn, dạp phát lưng zính ghế, và lên mẹ tốcdộ tốida trong nháymắt, etc, rất lắm thuậnnhuận.

Có thật vậy không? Con E34 dó chạy từ Hanoi xuống Haiphòng hết baolâu?

Zì bỏqua vấndề máy-sưởi và máy-lạnh nhé. Coinhư con xe làm nhõn nhiệmvụ cănbản.

Nếu chạy con E34 tại tốcdộ cựcdại aka tiêu mẹ côngsuất tốida 110KW, thì con chỉ chạy 20 phút là hết sạch quả bin 40KWh. Dấy là chưa bàn chuyện, chỉ chạy 3 phút thì ông bin cháy cmn luôn vì không xả kịp zòng-tải 110KW.

Nếu chạy con E34 tại tốcdộ tốida Giùn chophép aka 120Km/h [trên caotốc], thì motor của con phải vận dến côngsuất 75KW. Với côngsuất này, con chạy 32 phút sẽ hết sạch quả bin 40KWh nếu dược nạp dầy 100%. Sau 32 phút dó, con vượt dược khoảngcách 64Km. Dcm dây toàn là các tínhtoán optimum, trong diềukiện vậnhành lýtưởng, và bỏqua hầuhết các tácdộng ngoạilai.

Nghĩa là, nếu chúng Má "dạp cho zính lưng" như quảngcáo, thì con xediện 40KWh yêuquý sẽ kiệt mẹ diện giữa dường.

Nói vậy, thì con E34 không chạy dược từ Hanoi xuống Haiphòng, hay sao?

Không thảmhọa như vậy dâu. Vẫn chạy ngoan.

Nhưng chúng Má chỉ dượcphép chạy tốcdộ 50Km/h thôi. Chạy như này, côngsuất tiêuthụ của motor diện sẽ tròmtrèm 20KW. Nghĩa là, chạy 120 phút mới sạch bin. Khoảngcách xe vượt sau 120 phút sẽ là 100Km. Xe tới Haiphong ngon. Nhưng bọn con Bò nhớ sạc thêm diện giữa-chừng nhé, chứ tintưởng tínhtoán vừa-khítkhịt dó, thì bú Cặc.

Muốn chạy tận Haiphong thoảimái, không nạp diện giữa-chừng, chúng Má phải giữ tốcdộ bìnhquân 35Km/h. Chạy như này, chúng Má khảzĩ vượt khoảngcách 150Km, hoặc hơn, chỉ bằng 1 lần sạc dầy.

Zĩnhiên không dược bật máy-lạnh.

Asinerum Project Commander said... (1163)

Ref: Asinerum Project Commander (1162)

Bọn kỹsư Vinh Phát biết diều này không?

Biết chứ. Nhõn Voòng déo biết (và déo muốn biết) thoy.

Dơncử là, Elon cháu Zì dã khaitử zòng xe Tesla Model 3 xài bin 40KWh từ lâu (chínhxác là từ 2013 aka gần 1 thậpniên trước).

Nên Zì doán, Voòng sẽ trìhoãn, déo giao E34 cho khách như dã nhận dơn. Mà tìmcách thuyếtphục khách nhận mẹ một tạng xe khác, có bin bự hơn (model nào thì Zì déo rành). Hoặc dơngiản nhất, là trả mẹ lại xèng cọc và hứahẹn dềnbù những diều tốtdẹp.

Voòng là bố là mẹ chúng Má. Hứa déo gì chả dược hehe.

Bazi Lốp said... (1164)

Zì zìm xe Voong khiếp thế, đéo gì mà chạy tối đa được có 20 phút. thế thì nông phu nó đào mả Voong lên à ��

À Zì cho em hỏi phát, con Bin 40kwh của Tesla 3 mà Zì vừa nhắc, nghĩa là nếu muốn sạc đầy nó bằng điện lưới ở nhà thì tương đương với việc cắm hai ông ấm đun siêu tốc 2kwh liên tục trong 20 tiếng có phỏng?

Thế thì điện nào cho đủ nếu 1 nửa số xe đun chuyển sang điện, ngay cả với bọn Bương, chưa nói tới Giùn.

Asinerum Project Commander said... (1165)

Ref: Bazi Lốp (1164)

Zì dùa mý Má, hay sao?

40KWh chia cho 110KW, thì dược baonhiêu giờ?

Sạc 2KW chạy 20 giờ chưa ra 40KWh cho bin, vì phải cộng thêm chừng 5% thấtthoát nữa.

Bazi Lốp said... (1166)

Hôm nọ quãng 2 tuần trước, trên FB share rầm rộ bài của 1 con review đi xuyên Giùn bằng E34
Cỏn tính

VF e34 đi xuyên Giùn, 48 giờ đi 1920~1950/km. Sạc 11 lần, mỗi lần từ 74~100k. Pin thuê 1805k/30 ngày.

- Tiền sạc 11 x (74 + 100)k : 2 = 960k
- Tiền thuê pin 1805k : 30 x 2 = 120k
- Tổng 960k + 120k = 1080k
- Quy ra xăng 1080k : 27k/lít = 40 lít.
- Với 40 lít xăng đi dược 1920 km tính trung bình 2,1 lít/100 km.

Tính ra thì có vẻ rẻ, nhưng nói đến vụ sạc là đã thấy oải. sdi 1920km mà phải sạc những 11 lần.
Có thể đây là đi nhiều, nếu đi ít thì tiền thuê Bin vẫn phải đóng, cộng cái nhược điểm lúc nào cũng lo sạc.
Thế thì đéo ăn thua. he he

Bazi Lốp said... (1168)

Em cũng đồng ý với Zì vụ bất tiện đợi sạc.
Chỉ nói vụ đổ xăng bên Pháp này nhé, có những ngày cây xăng bỏn đình công đồng loạt.
Nhìn cái hàng xe nối đuôi nhau đợi đổ thôi mà phát hoảng.
Đấy là toàn thanh niên năng động, thao tác nhanh chưa tính già hói, vàng son lẩm cẩm nha.
Đợi đã thấy nản rồi.

Đây mỗi ông đợi sạc mất 30'.

Còn vụ điện nữa. bọn Âu Bương phải tính mở lại điện hạt nhân, thêm vụ chiến tranh này nữa thì gần như chắc chắn sẽ mở lại.
Mấy cái vì mỗi trường này nọ chỉ là ccc.

Búa Liềm said... (1171)

Ref: Tetracyclin (1170)

Charge đủ chại về nhà thôi, chớ ai charge đầy.

Vầu xe, mở điện thoại, bật 4G, lướt quán bựa 15p là đủ chạy 15km về nhà gòi.

Asinerum Project Commander said... (1172)

Ref: Búa Liềm (1171)

Zì cứ tưởng con Lìn nói là dủ gòy. Ai ngờ loài Bò nó bảothủ hơn cả Zì tưởng.

Dcm quả máy phátdiện mini bình xăng 2 lít, chạy 4 giờ thì hết bình, sản ra 3KWh, dủ cho quả máylạnh xediện khởidộng (còn bảnthân con xe zĩnhiên có chạy bằng Lồn ý), trong lúc chủ xe gọi taxi chạy mẹ xuống Quất Lâm làm dược 2 nháy.

Nhớ dèo thêm can xăng 20 lít trong cốp xe nữa nghe chưa.

Asinerum Project Commander said... (1174)

Ref: Asinerum Project Commander (1172)

Chưa nói dến chuyện các quả bin xediện dòihỏi cườngdộ zòngdiện sạc minimum 10A, trong khi quả máyphát mini chỉ cho zòng 4A. Chết cười. Cắm máy ý vào Lồn ý cho sướng.

Asinerum Project Commander said... (1175)

Ref: Asinerum Project Commander (1167)

Một con xe sạc trungbình 30 phút. Trạm-sạc giảdịnh có 30 cột-sạc dủ cho 30 xe sạc cùnglúc. Như vậy cứ 1 phút thì xong 1 xe, trong diềukiện lýtưởng.

Cộng thêm thờigian thanhtoán, càicắm, zelùi, cănchỉnh, nhanh nhất cũng 2 phút nữa, thành mẹ 3 phút cho 1 xe ra/vào trạm.

Nơi quả phin trên sơsơ có 100 con xe xếp-hàng. Vậy là những anh cuối-hàng cần chờ 300 phút dặng dến lượt. Dcm nghĩa là mất mẹ 5 giờ chờ sạc. Nếu phải bật máylạnh nữa thì hehe sướng Lòi Lồn nhé.

Không phải lần nào dánh xediện ra dường cũng gặp chuyện dó, vì bọn Bương trọngyếu sạc xe tại nhà. Nhưng cứ thử gặp 1 lần trong số 100 lần trảinghiệm nom.

Dó là bên Mẽo. Còn Giùn, thì cứ dợi vài mùa nữa sẽ nếm. Giờ toàn Giùn mới có 100 xe, thì chưa dủ sướng dâu.

Dcm bên Mã có nhõn 300 xe (chínhxác 274 con tính dến 31/12/2021), và 4000 trạm sạc dã hoạtdộng, mà anh Reviewer còn phát-diên lên rằng, déo chạy xediện xaxa dược. Xaxa dây có nghĩa là trên 500Km.

Hãy xácdịnh, chúng Má sẽ mua xediện nhằm phụcvụ nhõn việc dưadón hàinhi, càphê bún-cháo, loanhquanh dầu-phố cuối-phường, và khoe hàngxóm. Dến chạy phạng golf cũng déo zám. Chấm-hết. Ít nhất trong 10 mùa nữa là vậy.

Asinerum Project Commander said... (1176)

Ref: Asinerum Project Commander (1175)

Cũng chuyện bên Mã, lánggiềng Giùn.

Lãnhchúa chúng ưudãi xediện phết. Dạikhái miễn 100% thuế nhậpkhẩu, và thuế dường bằng Zero, ít-nhất hết mùa 2023. Note: chúng toàn chơi xe nhập, déo zám tự sángtác như Voòng.

Dcm nghe sướng chưa? Nên dã có ngót 20 mác xediện hiệnziện tại dây, trong dó có những mác dìnhdám như BMW iX và i4, Mercedes EQS, Jaguar iPace, Nissan Leaf, Kia EV6 và Niro, Hyundai Kona, Mini EV, Lexus UX, Mazda MX30, etc, cùng rất nhiều xe Khựa.

Giá chúng cũng khá hợplý. Như Nissan Leaf dang chào giá 181K xèng Mã, tươngdương 43K ôngtơn. Nghĩa là chỉ ngang Vinh Phạt VF8 chưa có bin.

Vậy mà, suốt tháng Một vừa qua, chúng bán dược nhõn 22 xe trên toànquốc.

Dcm cáchmạng xediện còn giannan phết quá. Dừng hớimưng, nha Bò.

Ông Bình Vôi said... (1177)

Tương lai định hình xe điện sẽ phát triển như nào đéo phải nằm ở Mỹ, ở Châu Âu, hay Nhật, Hàn. Mà nằm ở Khựa.

Khựa có số lượng xe điện đang hoạt động+ bán ra lớn nhất thế giới, đồng thời là nhà sản xuất pin xe điện lớn nhất thế giới, cũng như chiếm sản lượng nguyên liệu làm pin cũng lớn nhất thế giới luôn.

Nên muốn biết tương lai xe điện như nào, có công nghệ gì, xu hướng gì thì cứ sang Khựa mà xem.

Vĩnh Phát nổ rằng mang xe sang Mỹ, sang Châu Âu để bán, nhưng đéo bao giờ dám sang Khựa. Dù ai cũng biết Khựa là thị trường oto lớn nhất thế giới, đã thế lại ngay sát vách Lừa. Vì sao?

Vì Vĩnh Phát đéo có cửa khi cạnh tranh ở Khựa. Hàng phake như Vĩnh Phát mà mang vào Khựa, đem cạnh tranh với hàng trung ương Khựa thì tuổi gì?
Vĩnh Phát với giá bán ảo tưởng, công nghệ lạc hậu, mẫu mã đần đồn, thương hiệu vô danh thì bán thế đéo nào đc

Các hãng xe điện tiên phong đều đang cạnh tranh khốc liệt ở Khựa. Ngoài Tesla còn có Nio, BYD, Xpeng, Hồng Kỳ, Geely...

Để giải quyết bài toán lớn nhất của xe điện là tgian sạc thì bọn Nio cũng 1 số hãng xe điện TQ đã sáng tạo ra trạm thay pin tự động. Với thiết kế khung-gầm-pin sao cho có thể dễ dàng thay đc trong 1 note nhạc.

Giờ chỉ cần 5 phút là thay xong quả pin sạc full 100%, hoàn toàn tự động, nhanh hơn cả đổ xăng. Như video bên dưới

Hiện tại bên TQ đã có hơn 1000 trạm đổi pin tự động như này.

Tất nhiên với nước rộng lớn như TQ thì con số này chả bõ bèn đéo gì. Nhưng nếu Tq thấy đây là PA khả thi, là tương lai xe điện thì bỏm nhân mẹ lên 1000 lần con số trên là điều đơn giản như cave tụt quần.

Hiện bọn xe điện Nio đã xuất khẩu sang EU, và đang xây dựng các trạm thay pin tương tự tại đây. Đầu tiên là ở Bắc Âu

Vĩnh Phát giờ vãn còn đi nhập pin Khựa, linh kiện Khựa, trạm sạc Khựa thì mút mùa theo đc đít xe Khựa

Ông Bình Vôi said... (1178)

Ah con Pín vẫn thấy chém gió mà đéo ai đọc đc. Nhẽ cỏn bị block cmnr.hehe. Chết cụ cỏn đi
Muốn chém gió ở đây thì lập nick khác vào mà chém

Ông Bình Vôi said... (1179)

Đây là trạm thay pin tự động của Nio ở Na Uy. Thay pin nhanh như cave tụt quần luôn

Tương lai xe hơi Khựa sẽ như đt Khựa. Tức là đánh chiếm toàn thế giới, rồi từ từ đá chết bọn già hói bảo thủ.

Hãng xe nào chậm thay đổi rồi cũng sẽ chết tốt như mấy hãng đt Dopod, Palm, Nokia, BlackBerry, LG, Sony, Motorola...

Tetracyclin said... (1181)

Ref: Bazi Lốp (1166)

Hehe tính toán kiểu cặc gì mà ngu vãi cứt, con tính chắc chưa học hết lớp 1.

48h chạy nên cỏn chỉ tính tiền thuê Bin có 2 ngày :)) vãi lồn thặc. Trong khi riêng thời gian sạc bin đã mất mẹ nó tổng là 11x2 = 22 giờ aka nguyên 1 ngày.

Tính như cỏn thì đi mẹ xe khách giường nằm ý, vừa đéo phải lái, vừa điều hoà mát lạnh, lại vừa chạy 24/24, giá cũng chỉ bằng 1/2. hehehe

Tetracyclin said... (1182)

Ref: Tetracyclin (1181)

Bọn Vinh Phạt thông báo, xe đạt chuẩn New European Driving Cycle (NEDC), tức là chạy được 285km/lần sạc đầy, với điều kiện môi trường lý tưởng: không có gió, không có điều hoà, không bật đèn, sưởi, nhiệt độ ngoài trời 25 độ C. Tốc độ lý tưởng thì đéo nói hehe, đm nó mà tầm 35kmh như Zì doạ thì chết mẹ hehe

Tốc độ tối đa 195kmh ứng với công suất tối đa 110kW, vậy khi chạy tốc độ 195kmh (theo lý thuyết, chứ có chạy được cáy lồn) thì xe sẽ đi được 20 phút hehe tức là nhõn quãng đường 65km.

Nhớ là không điều hoà, quạt gió, đèn đóm gì nha các Má. Thảm hoạ như phết cho xe điện khi ở môi trường nhiệt đới.

Tetracyclin said... (1183)

Ref: Tetracyclin (1182)

Vậy khi chạy đường HNC-Hải Phòng, cho chạy tốc độc 120kmh, thì sao ? Chúng Má có đủ dữ liệu để tính toán hem, theo con AI của tôi thì chạy với tốc độ đó con E34 sẽ đi được đúng 1h, aka 120km với một quả bin đầy.

Vậy nhời khuyên cho a Vòng là gì ? cấp tốc đặt trạm sạc tại Bãi 2, Đồ Sơn đi chứ còn lìn gì nữa

ketui said... (1185)

Hi, Chi bộ thúi!
Chá hay Chi bộ vướn khóe?!

Nay, thấy Chi bộ có vẻ hiểu vấn đề về điện nên EM có tí luận.

Xe điện aka Xe chạy bằng điện.
Thì trên xe nó phải có động cơ điện và nguồn điện (pin)cung cấp nguồn cho động cơ chớ!

Thế nguồn cung cấp cho (Pin) ấy đâu ra?? Đù má, cái này dễ bị điên à!
Chưa kể cung cấp sao cho nhanh (Tệ thì cũng bằng thời gian đổ xăng/dầu)

ketui said... (1186)

Vậy, xe điện là xe chạy pin!?

Chớ sao nữa Chời!

Thế, xe điện quan trọng nhất đéo phải động cơ điện mà là cục pin. (Như xe đồ chơi cho con chúng mình ở nhà ấy!) Chỉ tội, nó tầm vũ trụ hơn thôi (universal).

Tém gọn lại, vấn đề là xe điện phải có cục pin bền, giữ điện, ổn định, giá rẻ? (EM chưa hề đả động vấn đề chập, chạm, chuột gặm dây các cái,...)

Rồi! Ai đó nói rằng: Giờ thay pin nhanh hơn đổ xăng/dầu? Đù má, bớt xem racing F1 đi má.
Thực tế, xe xăng/dầu ghé cây nhiên liệu, mở nắp bình, hô to: xxxlit/nghin cho bố với ghé trạm: Thay cho bố cục pin. Đằng nào dễ và nhanh hơn? Hỏi thiệt!

ketui said... (1188)

Chiển đề tài hén! Chiến tranh.

Đù má, EM đương trong nhà, có thằng cầm dao, súng lao vào chém, bắn loạn xạ. EM hiền, nhưng không hèn. Đù má, EM phải tìm chỗ trốn, rình nó sơ hở đâm chết mẹ nó đi chớ, Bụt sao Chời?

Vấn đề, nhà EM có bao nhiêu phòng, vũ khí giấu đâu, anh em bạn bè như nào,..?
Nhưng, một điều chắc chắn: Khi trong nhà EM bị giết, tiêu diệt hết thì EM thí mạng cùi!
Còn không, Mày đã vào nhà bố thì: Một lết ra. Hai ra bằng cáng. Ba chôn EM và chăm sóc nhà EM!

Asinerum Project Commander said... (1189)

Ref: Tetracyclin (1182)

Con này, sao bảo học báchkhoa Saigoncho ngành máymóc, và kém vầy ta?

Dây là dồhọa môtả hànhtrình {range} vs tốcdộ {speed} của xediện hiệndại:



Nghĩa là, khoảngcách zichuyển của xediện sẽ zài nhất khi con ấy chạy dều {constant-speed} tại tốcdộ 20Km/h.

Với tốcdộ này, con Vinh Phát E34 sẽ vận côngsuất 4 ngựa tươngdương 3KW. Gắn quả bin 40KWh, con sẽ chạy dược 14 giờ liêntục với diềukiện không zùng thêm any thiếtbị diện. Và 14 giờ chạy này sẽ vượt dược quãng dường 280Km (tốcdộ 20Km/h). Zất chínhxác zìa lýthuyết.

Asinerum Project Commander said... (1190)

Ref: Asinerum Project Commander (1189)

Chúng Má cứ tưởngtượng, tròng mẹ 4 ông ngựa khỏe vào một con xe 1.5 tấn. Cho ngựa chạy nước-kiệu, thì con xe sẽ dạt tốcdộ bìnhquân 20Km/h, tươngdương một ông xecâm dạp bằng một trángniên homhem, nếu không phải leo zốc hay gặp doạn dường xấu quá.

Tốcdộ zichuyển bìnhquân của phươngtiện giaothông dôthành Mẽo hiệntại dạt quãng 25Km/h. Tốcdộ này gần bằng tốcdộ tối-ưu zành cho xediện. Nên nói xediện là thứ xe chuyên zùng cho dôthành là tuyệtdối nghiêmtúc.

Chúng Má dừng hyvọng zùng xediện chạy phượt, leo dèo lội suối, chở cả giadình di nghỉ cuối tuần nơi thônzã xaxăm. Dcm chết mất xác dừng trách Zì chưa báo trước.

Dcm thậmchí chạy xediện từ Hanoicho xuống Dosoncho, hay Saigoncho ra Vungtaucho, cũng là những kếhoạch diênkhùng candảm.

Còn bọn Vinh Phát Seeder làm Review trên Zutúp, thì kệ con mẹ chúng di. Ăn cơm chúa múa tối ngày, không trách chúng dược.

Chính vì nhẽ này mà Elon cháu Zì phải khaitử zòng xe Tesla Model-3 gắn bin 40KWh, với vỏnvẹn 4% zoanhsố so với xe gắn bin 60KWh, ngay từ mùa 2013.

Chết cười mý Voòng. Làm ngành déo gì cũng chọn hàng Outdated. Cho rẻ thoy chứ có gì dâu.

Asinerum Project Commander said... (1191)

Ref: Asinerum Project Commander (1190)

Zì không ghétbỏ xediện. Cần phải nói trước như vậy. Khi nao hưngphấn, Zì nhấtdịnh sẽ sắm một ông. Zì nghĩ Mini hay Mẹc là thươnghiệu Zì sẽ chọn.

Zì chỉ muốn chúng Má dừng hớimưng mà dâm mẹ dầulâu vào dống cứt. Nhất là cứt của một tên quáidản như Voòng. Chừng nào nghe Zì nói chánchê mà chúng Má cứ quyết làm trái, thì dó là quyền của chúng Má. Zì déo ke.

Cũng như việc chích vácxinh phòng Côvi. Zì déo ép chúng Má không chích. Mà Zì chỉ nói, Zì tuyệtdối không baogiờ chích. Còn chúng Má làm theo hay không là việc riêng của chúng Má. Zì déo liênquan.

Asinerum Project Commander said... (1192)

Cứ nom zoanhsố bán xediện bên Mã, là chúng Má khảzĩ hìnhzung dược chợ xe Giùn.

Bọn Mã giàu hơn, xe rẻ hơn, giaothông tốt hơn [rất nhiều boong], nhưng suốt cả tháng chỉ bán dược 20 con xediện, trong số hàng chục mác xediện Bương Híp Xẻng Khựa dang dược trưngbày trànlan. Diều này zứtkhoát có nguyênzo.

Nhõn Giùn chúng Má, với thói tựhào bấtchấp, mới cảgan làm những chuyện cười không nổi.

Dã nghèo còn saymáu, chính là chúng Má.

Asinerum Project Commander said... (1193)

Ref: Asinerum Project Commander (1189)

Căncứ quả dồhọa hànlâm này, thì nhẽ chúng Má cũng nom tỏ, rằng khi xediện chạy tốcdộ trên 120Km/h (tốcdộ xalộ tốida của hầuhết các vùngmiền trên trầngian), thì tươngquan giữa hànhtrình và tốcdộ sẽ rất nhạtnhòa.

Nghĩa là, nếu tăng thêm tốcdộ, thì thờigian xài bin (aka vậnhành) sẽ giảm, và hànhtrình không biếndộng nhiều.

Nếu tốcdộ xe chạy zưới 100Km/h, thì biếnthiên hànhtrình khá rõràng. Dạikhái xe chạy càng chậm thì di dược càng xa, và ngược-lại.

Dồhọa dó zựng cho xe Tesla Model-3 zùng bin 60KWh (hànhtrình 450Km tại tốcdộ optimum 20Km/h). Nhưng với các xe khác gắn bin khác, thì hìnhzạng dồhọa cũng không khác mấy, chỉ có quãngdường hànhtrình sẽ thaydổi.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (1194)

Ref: Ông Bình Vôi (1149)

Bắc Hàn có mỗi nuke là con bài mặc cả với trần gian thôi, và chúng sẽ giữ nuke bằng mọi giá.

Suy cho cùng, bài học Ukraine buông nuke xong bị Nga Lợn xâm lăng trắng trợn vẫn còn sờ sờ ra đó.

Mr.Trying said... (1195)

Xứ giùn xe đun còn là 1 tài sản khổng lồ thì mấy chục mùa nữa có buồi mà phổ cập xe điện. Phải chăng anh voong tính rữa xèng hay sao thôi?
Zì có cùng lứa đi học bên đông âu cùng với a Voong không Zì? Zì cho vài nét làm nên bịch phú của a voong đặng tôi hiểu thêm không Zì? Chứ nơi nơi xứ Giùn ai cũng ca ngợi tài năng của anh ấy vang lừng, mà vào quán thì Zì và các bựa tham luận nôm ra anh ấy không như bá tánh xứ giùn ca ngợi.

Tetracyclin said... (1196)

Ref: Asinerum Project Commander (1193)

Giờ các động cơ được cải thiện nhiều rồi Zì, như con Tesla model X thì tốc độ tối ưu tròm trèm 60kmh, và chỉ thực sự lao dốc hiệu năng ở tốc độ > 100kmh.

Với speed hoạt động tối ưu trong khoảng từ 30-100kmh (hành trình có thể đạt từ 80% thiết kế trở lên) thì khá ổn khi chạy trong đô thị hay ra xa lộ.

MBTrading said... (1197)


https://youtu.be/carDhabGm3Y

Advanced Russian Tech Has Been Captured By Ukrainian Army, Offering Military Secrets! Ukraine captured Russian equipment in Ukraine valued at $42 million dollars today. The Krasukha-4 Electronic warfare system is one of the newest Russian systems designed to jam radar and drones. Nobody knows exactly how much Russian equipment has been destroyed, but this system was captured in good condition near Kyiv. At first they thought it was a mysterious container, but later Ukrainians realized it was the command module of on of the newest Russian EW systems used to create radar blind spots on the battlefield. This is one of the most important captured Russian military equipment. Other captured Russian tanks are worth a lot, but this is the biggest prize!

Asinerum Project Commander said... (1198)

Ref: Tetracyclin (1196)

Gúc ít thoy, con Bò. Nhẽ lại gúc mẹ trúng dồhọa của Tesla Seeder hả.

Chừng nào xediện vẫn không zùng hộp-số {gear}, thì déo có chuyện tăng dược tốcdộ optimum. Tesla hay con nào cũng vậy.

Dcm tuynhiên, bọn sángtác xe sẽ cốgắng nângcao zunglượng và hiệusuất Bin, thì cũng cảithiện dược hànhtrình xe, mà không cần quá lotoan dến tốcdộ lýtưởng.

Bùlại, diệnnăng sẽ tốnkém hơn dángkể. Diều này thì bọn mần xe déo ngại, vì xèng dó zo chủ-xe chịu.

Thích Là Bụp said... (1199)

Ref: Asinerum Project Commander (965)

Nghe tin Zì lãnh sứ mệnh thánh chiến mà rạo rực cả đêm không ngủ . Nhớ Zì kể Teddy bạn thân Zì thuở xưa muốn sang Châu Âu phạng nhau mà không được . Chúa yêu Zì mỗi ngày !

An Phong said... (1200)

Ref: Asinerum Project Commander (1159)

Chắc bọn Mẽo nhợn hack được kênh liên lạc của các anh Vova, rồi cấp tọa độ từ Global Hawk vẫn bay vòng quanh chiến địa để do thám bữa giờ cho các anh Uke. Thì cứ thế mà pháo kích hoặc canh me bắn tỉa thoy.

Trước lần chiến tranh này Nga đã cài trojan phá hoại công nghiệp điện đóm của Uke mấy lần mà đến chiến tranh lại câm tịt. Hẳn Mẽo nhợn cũng đã can thiệp giúp.

No comments:

Post a Comment