QUÁN BỰA NOEL CHÚCTỤNG - P2





Khoai said... (201)

má jì bên kia thắcmắc một câu, fải nói là, ngu choángváng

cũng một ông 150, mở cửa bước xuống là một con bương trần như ông nhộng, nhưng đưa cho jùn thì chúng lũlượt bước ga những sáu con, baogồm đầyđủ fụkiện như áo-khoác, nón-lá, giỏ-đệm, gổgá, nồi-niêu-xoong-chảo, gạo, tương-chao, gao-củ-quả, đòn-gánh..,

nếu nom chưa kỹ, chúng má sẽ ồ ảothuật đéo jì mà đỉnh thế

Mr.Trying said... (202)

Ref: Phong Anh (194)
Tôi định ngoi lên tham vấn cô tý nhưng cô đã giả nhời rồi. thành cô nhiều.
Kiếm việc bên đó mới là vấn đề khoai nhất,
Zì ngoi lên được tý lại lặn đâu rồi.
cô nào làm nghề luật cho tôi hỏi phát, kiểu như con Minh Vua đó bỏ cọc đấu giá ngoài mất xèng cọc thì có bị chế tài gì nữa ko nhỉ? tại vì cọc là cọc theo giá khởi điểm, chứ đéo phải giá đấu phỏng các cô?

Cô Lìn Farrell said... (203)

Kao nguyen said... (1071)

"..(4) Trung Tướng hứa với các cô rằng, không Cha nào không yêu và thương con chúng, kểcả những đứa ngẫunhiên sinhsản bởi nhỡnhàng.
(5) Là đànông của một thời cayđắng, Cha các cô không có nhiều cơhội để nên thầntượng của chính các cô.
Ông ý thậmchí không phải lúc nào cũng đủ tiền để mua nửa khoanh bánhmì nhét patê nguội ăn trên đường đến Sở, chứ đừng nói có khảnăng thanhtoán cho các cô họcphí ở MIT Massachusset, hoặc chuyển giađình tới một biệtthự Phú Mỹ Hưng.
(6) Cuộc vậtlộn vì cuộcsống khốnkhổ tước mẹ của Cha các cô tính hàihước, nết galăng, lòng âuyếm, thậmchí cả khátkhao đổi đời.
Không chỉ các cô nhận-thấy điều đó, mà Mẹ các cô cũng. Ông ý bỗngdưng thôbỉ cụccằn nhạtnhẽo, sáng không đánh răng và đêm không rửa dái, quên cả ngày cưới lẫn ngày sinh, nói đéo gì đến Valentine và vôvàn sếnsẩm tươngtự.
(7) Nhưng dù không đánh răng hay không có hoa Valentine, Cha các cô vẫn đem lương về cho Mẹ các cô. Kỳ nào ông ý quên làm việc đó, thì hãy tin rằng ông ý không muốn thế.
Nhưng lương của ông ý nhỏ đến nỗi mà ngaycả việc thựchiện nghĩavụ nạp cho vợ, ông ý cũng xấuhổ.
Không có Cha xấu. Chỉ có Cha nghèo.
There's no bad Dad. There's only poor Dad.
(8) Khi các cô hiểu Cha mình chỉ Nghèo thôi, thì ông ý đã khôngthể thanhminh với các cô được nữa. Ông ý cũng khôngthể nghe câu I Love You từ miệng các cô được nữa. Ông ý buông tay lâu rồi.
Nhưng hãy tin rằng, ông ý đã luôn muốn nói I Am Sorry, trong suốt cuộcđời mình.
(9) Liệu các cô còn baonhiêu thờigian để nói I Love You, Con Yêu Cha, với Cha mình? Zì không biết.
(10) Trước mặt Zì là 4 cái điệnthoại với 8 cái Sim.
Cái nào cóthể gọi được tới thiênđường? Chỉ để nói ngần-này chữ thôi: Xin Thathứ, Cha Của Con!"

(@ Trích Dad's day Memorial by Trung Tướng)

[Go listings] 26 Oct 2013, 07:26:00 [Go comment]

@con Kao

Kubota Supplier said... (207)

Sử dụng ngôn ngữ lập trình hoặc công nghệ nào để làm phần mềm quản trị đơn hàng này?
- Tớ đang bán hàng trên Shopee, có vài shop (gian hàng) trên đó, thông thường tớ sẽ đăng nhập các shop tại 1 thời điểm vào Coccoc, Chrome, Safari..
việc luân chuyển giữa các phần mềm để chat, in đơn hàng mất nhiều thời gian và dễ rớt chat với khách.
- Tớ cũng ko muốn dùng Xapo, Kyod Vịt để giải quyết các vấn đề trên...vì cảm thấy không yên tâm khi giao công ăn việc làm mình vào bên thứ 3 lắm.
- Tớ muốn chính mình hoặc thuê làm 1 cái phần mềm có chức năng đơn giản như sau:
+ Có thể đăng nhập nhiều gian hàng trên Shopee
+ Load toàn bộ trang quản trị đơn hàng của sàn Shopee vào phần mềm để xem
(clip demo bên dưới)
Clip tai đây
Hình tại đây
Xin hỏi các cao nhân là sử dụng ngôn ngữ lập trình nào hoặc công nghệ nào để lập nên cái phần mềm giống clip trên?
Rất cảm ơn các cao nhân.

Kubota Supplier said... (208)

Link ảnh phần mềm: https://app.box.com/s/vvzinfjw9uyqtlvzuw0mxdqab48oj9w8
Link clip phần mềm: https://app.box.com/s/81jkfrr4522dmv0gjvrcw9kvuaqpzpea

Antonio Tran said... (209)

Ref: Kubota Supplier (207)

Chào mẁng cø tə́i quán Bẅa ! Link demo cø gw̑i anh khøng xem đwə̈c !

Cø có thє̑ dùng api cȗa shoppee (https://open.shopee.com/) đє̑ xw̑ lí yєu cʌ̀u trєn app cȗa cø ! Mà cø muǿn làm app trєn phøn khøn, hay web app, hay cȃ hai?

Nє́u cø chwa thành thäo nhw̃ng ngón đó thì làm sẽ ngǿn thə̀i gian đó ?

Antonio Tran said... (210)

Ref: Kubota Supplier (207)

Hoя̈c cø có thє̑ cài đặt woocommerce trєn wordpress, rø̀i kє́t nǿi api cȗa shoppee və́i website đó.

Có cȃ link bài viє́t ! Phʌ̀n này thì anh chȋ gúc thøi.

https://cedcommerce.com/woocommerce-extensions/shopee-integration-woocommerce-multiaccount

P/s: Thích đơn giản hơn thì cô có thể ném cho anh 1 ETH, rồi chúng ta sẽ đi vào việc.

Kubota Supplier said... (211)

Ref: Antonio Tran (207)
Cảm ơn cô, anh nhìn qua thông tin cô gởi nhưng nó là trọn gói cũng ko đáp ứn mong đợi của anh vì anh cần nhúng cái banhang.shopee.vn vào web để chat với KH nhanh gọn lẹ, vì Shopee họ ko cho sync đồng bô chat qua bên thứ 3. Mà cô ơi, để kết nối xử lý API như trên thì tay ngang về Code thì nên học cái nào để thấm nó vây, mong cô giúp thêm cho anh thông cái đầu lâu tý.

An Phong said... (212)

Ref: Cô Lìn Farrell (203)

Đến giờ tôi vẫn đéo nói được quá 2 câu khi ngồi với ông Pa mình. Tôi cũng không chắc ông có hiểu tôi.

Nhưng nhờ bài giảng của Trung Tướng, tôi đã giảng hòa và tha thứ cho ông, dù chỉ trong tâm tưởng. Và cố gắng đưa ông cháu gặp nhau trong các dịp quan trọng.

Nhẽ Pa và con trai ở Giùn, luôn khóc nhiều hơn cười.

Đầu Đất said... (214)

Ref: Asinerum Project Commander (177)

Thưa Zi, muôn vàn kính yêu. Anh cũng đang chạy cách này. Nhưng lòng dạ luôn lăn tăn vì thế là không đẹp lòng Chúa chúng ta.

Là Sao said... (216)

Ref: An Phong (212)

Có lẽ đaphần các ông Pa thời cựckhổ của chế độ Thiên-Đàng đều như lời Zì tả.

Papa tôi gần giống vậy cũng.

Là Sao said... (217)

Ref: Kubota Supplier (211)

Nếu Má là người dùng API (consumer) thì học đơn giản thấy mẹ.

Má thích ngônngữ nào thì tìm mấy cái tutorials liênquan tới ngôn-ngữ rồi làm theo.

Chả dụ Má có thể gúc "python rest api", "java rest api"

Thông thường bọn cungcấp (producer) data API như shopee, gúc, facebook, and the likes thường có API Documentation Page. Má má chỉ việc đọc theo chỉdẫn và làm theo.

Chúc vui.

Là Sao said... (218)

Ref: GNU VN (200)

Yeah ngon. AWS engineer công ty Lồn gì giờ cũng cần.

Mà đcm, developer Cặc nào thì đều phải biết lậptrình, tươngtác với AWS. Không thì bú Buồi nhanh.

Là Sao said... (219)

Chúc Má có tý trình kỹthuật có ước vọng đi Mẽo, hiên giờ có vẻ thuận lợi đó.

Thứ nhất là anh Bảyđờn khá cởimở việc nhậpcư.

Thứ 2, với cú sốc Covid, nước Mẽo, nhiều lãnhvực đặcbiệt là kỹthuật đang thiếu laođộng trầmtrọng.

Lil Lyhn said... (221)

Thủa nhỏ a khá ghét papa, vì papa lăng nhăng gái gú rất kinh, gây cho mama nhiều lóc khổ sở. Nhưng càng lớn anh càng đồng cảm với him. Chỉ trách him ăn chơi kém cỏi.

Day-dreaming said... (222)

Ref: Cô Lìn Farrell (203)



nói chung chúng ta ngài bé bị các mama làm cho thiên kiến ghê gớm. Đầu óc non nớt chỉ nhìn thấy nước mắt, nghe kể (mà thì các bà mẹ lại dư thời gian và độ lì trong việc này hơn các ông bô) thế nên bao nguồn cơn đều là các ông bô hết

Lil Lyhn said... (223)

Về việc anh Minh Vua bỏ cọc lô đất bịch tơn. Dư luận râm ran anh múa lửa thổi giá. Nhưng a nghĩ a Minh Vua muốn sắm mảnh đất đó thật.

Ảnh bỏ cọc lô đất đó có thể do sức ép từ gov. Muốn dòng tiền không đổ vào đất. Bank ko cho vay thì ảnh bỏ thôi.

Trọc - Lao công said... (224)

Rảnh rỗi tìm hiểu sơ chúc về vinh rúp. Té đâu chúng đã từng chỏ mõm vào tất cả các lĩnh vực. Từ bán quấn áo, giày dép, thương mại điện tử, thuốc (not vinh mếch), bigdata, ai, hầm bà lằng như nồi lẩu (mấy môn như vinh mạc, vinh khôn, thì nổi quá đéo kể). Mà lĩnh vực cặc nào cũng chổng vó và có lúc chũng nhỡ mồm kêu là phải tái cơ cấu, aka chúng anh lỗ vỡ mõm, nhưng ngoài mõm vẫn là khẩu hiệu liên kết để phát triển bùng lổ...

Vụ gần đây nhất là 10 niên bảo hành cho xe xăng vinh. Hehe quả là ngoài dự định của chúng, phản ứng đó cho thấy chúng chưa chuẩn bị kịch bản bần nông nhảy lên như chó sau cú khai tử. Và 10 năm là bằng chứng xác đáng cho việc chúng sắp lừa đảo gì đó cmnr. Khả năng cao 90% là tạo lực để ipo (bao gồm cà việc tính xây nhà máy ở mẽo, haha cười bung cả khoé lồn). Cú này zì dự đoán đúng nhé.

Trọc - Lao công said... (225)

Chúng giùn gần đây râm ran vụ thổi giá đất cát. Quả là cua trong rọ, dcm cứ truyền thông muốn chúng má chõ mõm vào gì, thì chúng má chỏ theo, bất luận chúng má coi mình là cao cấp hay không.

Đcm giá rổ kiểu sửng lồn đó mà cũng còn quan tâm sao? Từ lúc tôi có xèng mạng để quan tâm, và cũng có chút thay đổi về cách nhìn. Thì đéo còn quan tâm về đất cát giùn anymore, kể cả chúng hét cả chục bịch 1m2. Quả là tự do, dcm sống trong đống cứt thường nghĩ mình đéo cắn cứt.

Antonio Tran said... (226)

Ref: Kubota Supplier (211)

Nhw cø Sao có nói đó, cø cẃ tham khȃo Docs cȗa nó là thøng tȏ, rø̀i lẅa ngøn ngw̃ nào cø thäo nhʌ́t đє̑ dùng. Cø gw̑i läi cái link demo trang web phía trєn mà cø muǿn làm anh xem nào !!

Day-dreaming said... (230)

tức là khi đi đem đấu giá, nhà tranh quét tia hồng ngoại và phát hiện ra dấu hiệu có lớp vẽ khác phía dưới lớp màu vẽ hiện trạng.

Có thể là đó là lớp vẽ hỏng, sau đó tác giả tận dụng vẽ lại...hay có khám phá gì đó li kì hơn

Nói chung là ko hiểu lắm nên đang hóng

Unknown said... (231)

Con naof owr treen ba hoa veef longf trung thanhf ddaay ?

Hehe, Giunf laf cais gioongs trung thanhf nhaat
hoanf vox ddaays. Veef khoanr nayf chungs conf
hown oong cuns, chungs chir khoong bieets chonj
chur thooi, nhex do ddeos cos taamf nhieenf ?

Oong cuns ddeens muaf yeeu dduwowng conf baanj
ddi ddong veenj, chuws Giunf sawnx sangf tinr
ddoongf baof theo leenhj chur ngai.

Nhows ngayf owr Caf Phof, con Ni Ni bij ddem
ra ddaaus toos can tooij tuwj dieenx bieens,
tuwj chuyeenr hoas, hehe, suoots maays muaf.

Ngayf owr Caf Phof, Zif laf vix ddaij soos 1
thif ddeoos cos ai vix ddaij soos 2 ngoaif...
tooi hehe. Vif:

Con Tee Cu nos bem Zif ddungs veef lys nhuwng
sai veef tinhf.
Conf bem tooi ddungs veef "tinhf" nhuwng hehe
sai moej veef lys !
Dditj mej vuj nayf con Neofob nos buwcj tooi
maix, ddi ra ddi vaof cuws ca caamr suoots.

Adam Bradley said... (232)

Đọc Zi ngài, lại mới xem lại vụ Tùng Dương 1993. Hóa ra có nhiều ý kiến về sau bênh anh chàng phết. Trong đó có giả định là phát đạn ở tầm xa , ko thể ở khoảng cách Dương đứng. Nếu vậy vụ này vẫn quá nhiều bí ẩn, thủ phạm, chân tướng thật là như nào nhỉ.

Danko said... (233)

Ref: Vu Van Oai (122)

Đọc xong Wealth Of Nations chưa?

Mr.Trying said... (235)

Tôi cũng tò mò tìm đọc mà nó nhiều khái niệm chuyên ngành khó hiểu bỏ mẹ. Zì kèn teo có thể tóm tắt nó trong 10 gạch đầu dòng theo ngôn ngữ bựa cho tôi và lũ bựa tay ngang dễ hiểu và nhớ lâu được chăng?

Xoong Thủng said... (236)

The Wealth of Nations – sơ lược

Luận điểm trọng tâm của anh Sơ-Mít là cá nhân của mỗi con Bựa cần phải hoàn thành các mục đích tư lợi cho riêng cỏn để mang lại lợi ích xã hội, trong cái được gọi là Invisible Hand aka Bàn tay vô hình.

Kết hợp với sự phân công lao động trong nền kinh tế, tạo ra một mạng lưới các con Bựa hay công ty Bựa tương hỗ lẫn nhau thúc đẩy sự ổn định và thịnh vượng thông qua cơ chế thị trường.

Anh Sơ-Mít bác bỏ sự can thiệp của chánh phủ vào các hoạt động thị trường. Thay vào đó, các chánh phủ chỉ nên thực hiện 3 chức năng:
1/ Bảo vệ biên giới quốc gia.
2/ Thi hành luật dân sự.
3/ Tham gia vào các công việc công cộng.

Xem tóm lược rồi thì đọc cho kỹ chứ đứng có lười các cô nhé he he he

Đầu Đất said... (238)

Ref: Asinerum Project Commander (178)

Phải thú thật, cú bẻ quặt dương vật mà Zi giảng khi thủ dâm bế tinh quả là thần thành. Nếu làm đúng thời điểm, ông buồi sẽ giật giật rất rất mạnh và tạo ra khoái cảm dài hơn một cú địt thật, nhưng tinh dịch phóng ra chỉ khoảng vài giọt,như một cú mộng di tinh. Sau đó vẫn lại cương lại rất nhanh.

Tiểu Mỡ said... (239)

Ref: Danko (233)

Nào mới cô cầm míc, so sánh Mác râu và Sơ Mít .

Lấy 1 ví dụ thực tế sản xuất trong giai đoạn Xh đi lên CN hạnh phúc

Để chứng minh lý Thuyết Tư bản đúng, còn Mác râu thì như cứt.

Xem thế nào...

Anh Tom said... (241)
This comment has been removed by the author.
Anh Tom said... (242)
This comment has been removed by the author.
Anh Tom said... (243)

Xứ sở hài hước vô đối, chưa xử mà 3 ông đã thống nhất bản án với nhau (Wrong image embeded)

Anh Tom said... (244)

(Wrong image embeded)

Anh Tom said... (245)

post ảnh không được, các bựa xem ở link này

MBTrading said... (247)

Zì và mụ Toét nếu có ở đây xin cho vài lời nhận xét về mụ Cuồn Cuộn, sao vẫn chưa bị tóm? Mụ đã thoả nhiều yếu tố để bị băt như:

+ Nhà giàu, có nhiều vi phạm về đất đai.
+ Thu hút đông quần chúng nhân dân cần lao
+Đủ cơ sở để bắt theo điều luật 331 lợi dụng các quyền tự do dân chủ

Bựa nào rành nhà nước xhcn thì cho ý kiến thêm nhé.

Ném đá dò đường said... (248)

Ref: Lil Lyhn (223)

Anh lại nghĩ khác, anh nghĩ ý đồ của cuộc đấu giá đó của cô Minh để tác động gián tiếp đến một mục tiêu khác mang lại lợi nhuận hơn, mục tiêu đó có thể là.

1. Tạo sóng cổ phiếu đó.
2. Tạo sóng BĐS khu vực lân cận đó để bán các mảnh đất quanh khu vực đó với giá cao.

Đây là mưu hèn kến bẩn "Lườm rau gắp thịt".

GNU VN said... (249)

Zì hay các bựa có đang hóng Djokovic saga không?

Anh Tom said... (250)

Đúng như mụ Zì nói, đã là án điểm thì sẽ phải có án trước khi phiên toà diễn ra.

Anh Tom said... (251)
This comment has been removed by the author.
Anh Tom said... (252)

Hóng con Dì giảng về DEFI, mấy nay đanh coin thua sml quá. Chả còn niềm tin gì nữa. Được mấy đồng thưởng tết anh tưởng nó đáy rồi anh vào, thế là nó lại có đáy mới. Mẹ nó.

Tiểu Mỡ said... (253)

Ref: Tiểu Mỡ (239)

Ủa. Không thấy cô Danko cầm míc

Em cười vào mặt cô ý cái nhá

Cô ý chỉ biết căn bản, còn hỏi cao boong tí thì im ru rú.

Cái câu hỏi trên chắc chắn trong trường Zùn. Không bao giờ dạy.

Sure

Tiểu Mỡ said... (254)

Ref: Tiểu Mỡ (253)

Lý thuyết kinh tế

Anh Sơ Mít có trước anh Mác Râu

Anh Mác râu đi sau bảo là: kế thừa tinh hoa của Sơ Mít, nhưng thật sự lí thuyết anh Mác Râu lại đá rái anh Sơ Mít.

Trọng Tâm lí thuyết anh Sơ Mít bảo: Kinh tế phát triển theo quy luật bàn tay vô hình. Nghĩa là Thiên Chúa sẽ xoay chuyển kinh tế chứ không ai xoay được.

Còn anh Râu bảo: SX phải dựa trên nhu cầu rồi kế hoạch các cái, phải được điều chỉnh bởi nhà nước

Đcm thế là bác Râu rài của Zùn vỗ đùi phành phạch. Chọn để râu giống Mác và bắt đầu thực hiện kế hoạch 5 năm lần 1.

Làm theo năng lực, hưởng theo lao động (@ Mac Rau)- Chủ nghĩa + Sản

Làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu (Râừ dài) - Chủ nghĩa Xh.

Thế là chúng ta có kế hoạch SX bao nhiêu cái áo giống nhau, bao nhiêu lốp xe.... chăn bao con lợn. Trồng bao nhiêu hec lúa.

Tất cả theo kế hoạch.

Đcm thế là xuất hiện 1 thế hệ tồn tại đến ngày nay. Lúc nào cũng tiết kiệm sợ đói.

Biến thành 1 quốc gia bần tiện đến giờ

Vì khủng hoảng kinh tế đè nén mọi nhu cầu cơ bản của ông Người.

Căn bản thế.

Ngoài ra, còn vài luận điểm nữa. Mà thôi lan man không cần thiết.

Trọc - Lao công said... (255)

Chúng má bàn về kinh tài hà zầm hà zầm tôi chóng hết cả mặt hehe.

Quay sang chiện cúm vó. Chúng lò mổ phai-za đã nộp đơn thành công lên chánh phủ híp, đặng sắp tới đây chúng sẽ bắt tay phân phối thuốc uống chống cô vích. Hahahahaha. Đến giờ phút mày mà vẫn còn con nào trong đây tin cúm vó là thật, thì quả là xứng đáng với thân phận nô lệ. Rip. Còn chúng bần nông thoong thường thì đéo tính làm gì cho nhọc lồn, con nào nhỡ chích gòi mà trong thực tế chưa tin lắm, thì cũng phải bắt buộc tin, bởi vì bản chất con người thoong thường không thể phủ nhận chính mình. Haha rip chúng too.

Sáng nay tôi có gặp lại chúng lao công híp, chủ đề sôi nổi nhất là bàn về động cơ điện và tương lai xe điện. Hehe thặc là đáng ngạc nhiên vì chúng đéo tin tưởng về xe chạy bằng bin, thậm chí chúng tin tưởng về tương lai phát điện như wifi còn thực tế hơn là xe chạy bằng bin. Trong cùng diễn biến thì chúng vẫn bảo vệ quan điểm xe chạy bằng hydro, bị tính chất thân thiện môi trường và thân thiện với thời gian của bần nông. Ngoài ra chúng còn đề cập về động cơ cho xe bay và xe bơi bằng hydro, điều mà tôi chưa nghĩ tới. Việc quan trọng là giảm giá thành hydro và pr cho chúng mà thoy.

Nói mấy chiện này quả là khoái cảm, hơn là nói về đất đai giùn, nôn tởm.

Lil Lyhn said... (256)

Ref: Tiểu Mỡ (254)

Rốt cuộc ai đúng hả em?

Cũng đâu thể có bàn tay vô hình như Sờ mít bàn. Mác cũng có ý đúnh, tư bản tích lũy vô hạn. Rốt cuộc luôn tập trung về số ít, r>g. r: tốc độ tăng trưởng tư bản, g: tốc độ tăng trưởng kinh tế

Trọc - Lao công said... (257)

Chúng má toàn biết một mà đéo biết 15, đọc bất cứ thứ gì cũng cần phải có đánh giá về chính thứ đó, chứ đéo đọc sao nghe nấy.

Trong bài "bàn về bàn tay vô hình" của mụ zì đã có viết. Là muốn vận hành một xã hội lý tưởng thì chúng má phải phối hợp nhịp nhàng giữa 2 thứ lại mí nhau. Chứ chơi suông 1 thứ, thì bú cặc, cao lắm thì cũng chỉ tầm bọn hàn lâm cắn cứt là hết nước đái.

Tiểu Mỡ said... (258)

Ref: Lil Lyhn (256)

Đi mà hỏi bọn tư bản: sao không áp dụng lí thuyết Mác Râu như bên anh?

Đi mà hỏi Đông Âu. Tụi mài đang ngon sao sụp

Chứ hỏi Mỡ làm giề?

Hỏi Oai Vú kìa.

Zời ạ

Tiểu Mỡ said... (259)

Ref: Asinerum Project Commander (118)

Đọc lại cồng này của Zỳ.

Để nắm chung chung.

Mà thôi. Biết nó chán thì thôi đừng cố đọc.

Loạn thủ đó

Vu Van Oai said... (260)

Ref: Tiểu Mỡ (258)

Thằng nào thích lao vào thì kệ cỏn ấy em Mỡ. Còn với mình khi đã biết đó là shit thì phải tránh cho nhanh, đời còn đầy thứ hay ho cần trải nghiệm cơ mà.

Danko said... (261)

Ref: Tiểu Mỡ (253)

Chị già roài để xuất được tinh rất mất thì gian, em Mỡ mộng mơ vui lòng chờ chút. Chị cần thì gian cà đi cà lại, thay đổi tư thế, móc máy đủ chỗ thì mới xuất được tinh túy.

Cơ mà em an tâm. Chúng chị tuy có già hói tí, nhưng đã xuất tinh là lên đỉnh.

A ha.. ha...ha...

An Phong said... (262)

Ref: Trọc - Lao công (255)

Djokovic đệ Zì No.1 trần gian môn tennis vừa bị bọn Úc nhợn hủy visa kìa. Vài năm nữa thì chưa biết sao, chứ thời gian trước mắt con nào có việc phải đi xuất ngoại mà không chích thì méo mỏ.

Ở Giùn thì siêu thị lớn hay mấy tòa nhà công sở không có chứng nhận vắc cũng không cho vào. Bữa tôi lơ ngơ bước vào bị con bảo vệ chặn hỏi. Còn một số tỉnh thành thì địch cụ muốn vào bắt cách ly luôn mới kinh.

Anh Tom said... (263)

cập nhật tình hình coin ciếc, thế là người anh em Miến Điện để không bị theo dõi giao dịch tiền nong chợ búa, đã chuyển hẳn qua dùng USDT. Đấy là chiến thắng mồn một của phe tiền crypto

Anh Tom said... (264)

từ ngày có usdt thì chúng mình không sợ bị đổi tiền nữa nhỉ. Cứ convert hết qua usdt rồi bỏ mẹ nó hết lên ví metamask là xong.

Xoong Thủng said... (265)

Ref: Mr.Trying (240)

Thành cô đã có lời hỏi thăm.

2 năm Covid vật ngành du lịch của anh đến cái nịt cũng không còn nói chi đến cái Lồi he he he

Búa Liềm said... (266)

Hế lô Zì ngài và Bọn văn công Bú zù!

Mời các cô thưởng thức Bựa Quán trên Ăn-Roi.

Đọc lại các bài cũ mà bùi ngùi đéo tả, thời zan công nhận chôi nhanh dư chó chại.

Búa Liềm said... (267)

App có TTS (aka Text to Speech) cho nên các cô có thể nghe văn của Zì ngài theo nghĩa đen.

Giêng với anh, thì đây là một trải nghiệm tao nhã phết.

Trọc - Lao công said... (268)

Ref: An Phong (262)

Mặc dù tôi đéi rành ten lít, cơ mà con zicovick thì tôi biếtblaf cỏn zất ngoan và hiểu chiện. Nhẽ cỏn cũng dí cặc vào úc. Làm cáy lồn gì mà xúc phạm tới quyền tự do ông người. Con nào adua theo thì bú cặc đi.

Còn zùn thì chúng má mong đợi gì? Nhẽ ít tháng nữa đâu lại vào đó, đéo ai quan tâm giấy má làm gì. Tình hình hiện nay là do dư chấn quá mạnh của cáy ngu năm ngoái để lại, mà tháo dở hết ngay thì lãnh chúa đéo có gan. Nên để bụi lắng xuống.

Vu Van Oai said... (270)

Ref: Trọc - Lao công (268)

Góp ý chân giữa, à mà quên chân thành với anh Trọc: Rằng thì là anh cứ chém thẳng vào vấn đề mà đéo cần phải rào trước đón sau rành với không rành đâu, vì tầm anh vượt xa đám giáo sư rồi cơ mà, hehe.

He vờ ơ nai guých :).

Búa Liềm said... (271)

Ngũ thập niên sách của Zì Ngài nhẽ làm thành cái App offline (có key kiệc đàng hoàng) gòi gửi mịa cho bọn bựa cho xong Zì nhẻ.



Data các cái tống luôn vào SQLite là ngon nghẻ ngay he he.

Asinerum Project Commander said... (272)

Nole cháu Zì dã là một anhhùng. Là Zì, thì Zì cũng làm vậy.

Bọn lãnhchúa chómá Úc Nhợn, vì quyềnlợi chínhtrỉ bửnthỉu của chúng, hướng tới cú zântúy bầubán mùa sau, nên dã tìm mọi cách phạng cháu Zì. Nhưng chả sao cả, hụt giải này, cháu sẽ dược bùdắp bằng nhiều thứ khác.

Mọi nhà vôdịch gòy sẽ bị lãngquên, zù dó là những huyềnthoại nhớn nhất ever. Cháu thì không.

Chúcmừng.

Dang Quoc Dung said... (274)
This comment has been removed by the author.
Trọc - Lao công said... (276)

Nói về vòong. Thì thời bọn nguỵ cũng có một nùi chúng trọc phú tầm trần gian. Cũng thuộc dạng vua biết mặt chúa biết tên, như vua kẽm gai, vua ngân hàng, vua kim hoàn, vua bds,... thậm chí quyền lực của chúng còn công khai hơn vòong thời này. Số lượng chúng lên nóc tủ vì bị cộng quân cướp cũng đông, mà số bị die vì lãnh chúa dập cũng không ít. Nếu chúng má tìm hiểu kỹ thì chúng má sẽ thấy vòong cũng chưa là gì. Khi thay đổi lãnh chúa, hoặc không khéo léo chọn phe phái đối đãi, hoặc là chúng đủ xứng đáng để lãnh chúa cắt tiết nuôi mùm lãnh chúa,..thì ngẫm lại, tất cả cũng chỉ là mây khói.

Lúc đó thì đừng hỏi tại sao lại bị khép tội, nhiều khi đéo nhớ là mình đã từng làm hay chưa.

Bởi con vòong mần cắn bố láo lừa đảo, lại còn dựa hơi cộng quân để đè đầu cưỡi cổ chúng má, tẩy não chúng má. Thì nếu cỏn die thì tôi cũng không có gì mà có thái độ bất ngờ hay nuối tiếc.

Trọc - Lao công said... (277)

Quay về chiện cấu trúc xã hội. Đương nhiên như đã đồng tình, chủ nghĩa mác râu rõ ràng bú cặc. Nhưng chủ nghĩa bàn tay vô hình cũng được chỉ ra là không hoàn hảo và có rất nhiều lỗ hổng, mang tính "lý tưởng hoá" là nhiều. Đương nhiên trọc tôi không đủ trình chém ở đây có nhiều má dân kinh tài nên để cho chúng má chém, chỉ đành dẫn lời cho ló an toàn hahahahaha. Những tên tuổi sau này của kinh tế học đã đưa ra được nhiều lý thuyết chặt chẽ hơn, nhưng tóm lại vẫn dựa trên cái gốc do smith nghĩ ra.

Bản chất ông người là động vật xã hội, và chuyện một cá nhân nào đó hoàn toàn trong sạch hoặc công bằng là điều không thể có. Có chăng là do tự huyễn hoặc mình mà thoy. Việc một ông người công chính một lúc nào đó cắn trên công sức người khác là điều hoàn toàn bình thường, mà chính người đó thậm chí còn nghĩ đó không phải là không công chính. Huống chi số đông ông người trên trần gian này không hoàn toàn là công chính, thậm chí còn tồn tại bọn như giùn, khựa,...

Bản chất ông người luôn muốn làm biếng, làm ít mà thích hít lồn thơm, luôn nghĩ mình đứng về lẽ phải, nhân danh lọ chai, hùa theo đám đông (chủ động và bị động) để thoả mãn thú tính trong người (điều mà nếu một mình chúng không nghĩ là chúng sẽ làm). Và xã hội bắt buộc sẽ sinh ra chủ nghĩa "tương tự mác râu", cho dù đó là mác râu, hay là con đéo nào đó cũng được. Bất kể điều đó có đúng hay không, nhưng đó đã động chạm tới được bản năng của ông người, điều đó sẽ được lan toả một cách mạnh mẽ.

Chúng má mãi mãi không bao giờ được sống hoàn toàn trong một xã hội mà chúng má tưởng tượng, trừ quán bựa nhỉ hâhhaha.

Ngắt cồng

ZhuangZhao said... (279)

Tin mới cho quý zị Michael Jackson còn sống và hiện đang làm phó tổng thống.

Tiểu Mỡ said... (280)

jokovic cháu Zỳ, anh hùng phết

Zí cứt vào Uc mở rộng, hay thu hẹp

đây, Nikoloz Basilashvili đồng nghiệp của cháu đang chơi ở Sydney thì thở không nổi



Đọc còm dưới clip, dân chúng cười he hẻ he hẻ,

ZC said... (281)

Ref: Tiểu Mỡ (280)

1 giải đấu hàng đầu, 1 vận động viên 29 tuổi trên đỉnh sự nghiệp đang chơi thì bị tắc thở, phơi bày toàn lồn lột.

Nô-lê nhẽ xem video của con doctor Do tháy nên cỏn éo tiêm. Chúc mừng cỏn.

Các triệu chứng đau ngực, rụng tóc, khô môi với những người chích vaccine là phổ biến, vợ tui hỏi đồng nghiệp thì too too.

trong vòng 5 năm tới, nhẽ đầu tư đất nghĩa địa, nghề đóng quan quan tài, bình sứ lên ngôi chăng????

Số hài nhi di dạng sẽ tăng đột biến do vaccine????

Số hài nhi, nhất là ở giùn sẽ ngáo ngơ trầm cảm bệnh hoạn, ko bình thường sẽ tăng tăng????

Lần đàu tiên trong lịch sử loài người chúng ta sẽ hạn chế sinh sản thành công????


Sắc dân phi châu, khựa sẽ chiếm đa số bởi chúng đéo tiêm chích. Giùn nhẽ bị xóa con mẹ nó khỏi địa cầu bởi đảng chính phủ phát cho nhân dân đến bi thứ 4 rồi; cơ mà trên hết chúng ngu láo không gì có thể tả được chẳng???

ZC said... (282)

Mấy hôm trc a zô nhà 1 công dân chơi, chung cư. Chùi ởi, nhà có 2 hài nhi nhìn sắc da (skin), sắc mặt, điệu bộ thật hông bình thường bởi sự nuôi nhốt trong diện tích 144m2 trong nhiều ngày.

Hài nhi nhà tui may quá, chúng chỉ cảm nhận covid bởi xung quanh nhưng cảm nhận kệ con mẹ covid thì mạnh mẽ hơn hẳn, không khẩu trang, ko dừng bất cứ thứ gì chơi bời nhảy múa, di hí.

Thanks God.

Thanks Zì và quán bựa mặt nhồn, haha.

Trọc - Lao công said... (283)

Ref: ZC (282)

Con záy cuông sau cú chốt lời zăm chai tơn thì mau mau mua ngay một quả đồi, xây đôi nhà bằng gỗ, đào dăm cáy hồ, trồng vài dặm cỏ. Gòi thả hài nhi vào mà chạy rông. Dí lồn vào trường lớp luông cho máu.

Đời thế là best con mẹ nó gòi, muốn gì nữa. Còn hơn phải thả chúng cùng sống chung với đám vô tri nô lệ ngoài kia.

Đêm đêm nằm ngẫm các mác sờ mít, suy luận về thế giới hậu cô vích, sáng sáng mần đôi ly cà phê ngâm tủ lạnh. Chọt đôi cồng quán bựa. Ái chà chà

ZC said... (284)

Ref: Trọc - Lao công (283)

Anh đút buồi vào giùn, hehe

A sẽ thiên di với vện và hài nhi, sang 1 xứ khác với nhiều thứ thật hơn, tình nghĩa hơn. Đại để khi thấy con Trọc đang dắt tay vợ anh đi zô mút nhau, a liền núp mẹ nó zô bánh xe và lén lén chạy mẹ đi chỗ khác chơi, tôi về chúng anh lại giao cấu bình thường, đc hông cô, hihi

ZC said... (285)

Kính thưa Dì và ace quán Bựa vô cùng kính mến.

Đảng chính phủ ta có quả click kinh tài tiền tệ 500k tỷ ông cụ. Theo ace thì số ông cụ trên nó sẽ đi đâu để chúng ta bơi thôi, cô nào chưa bơi thì hehe sorry

Trọc - Lao công said... (286)

Ref: ZC (285)

Nhờ những màn in xèng vô tội vạ (aka móc túi chúng má mà chúng má vừa mừng vừa khóc cám ơn), hiện nay tất cả các chính phủ, kể cả giùn đang mần trầm trọng thêm tình hình.

Bọn siêu lò mổ hiện đang nhấp nhổm như trên chảo dầu. Hiện chúng đang nắm nhiều loại tài sản khác nhau, bao gồm cả trái phiếu mí xèng tươi các cáy. Mà lạm phát thì tăng như chố hít thấy mùi cứt. Chúng hiện đang loay hoay tung xèng vào các quỹ đầu tư xèng mạng. Nhưng chưa dám đổ nhiều. Nếu có luật hoàn chỉnh thì xin thưa với chúng má.

Thời đại quán bựa toàn bịch phú chai phú sẽ sắp tới. Thách thức những lời dè bỉu của bọn chố hoang phất búc đận trước.

Đến lúc đó tôi xin cúi xuống chùi chân cho mỗn con bựa trọc phú, chỉ cần chúng cho tôi dăm đồng thôi thì tôi cũng đủ sống, bị chúng quá đông hehe.

Là Sao said... (288)

Ref: ZC (284)

Yeah. Anh nghĩ là đất và chứng thôi.

đcm, con Quyết còi, định chơi tương-kế-tựu-kế chăng? Mỗi khi in tiền thì chứng sẽ tăng ầm ầm.

Hay Má Vinhgúp lại đang mở bán đất ầm ầm khắp nơi. Láo thật.

Thì anh em mình không nên bàng quang, nhảy vào la-liếm chút cũng tốt.

Asinerum Project Commander said... (290)

Chúng Má ngu thật hay ngu vờ vậy?

Xèng, là côngcụ dánhgiá nền kinhtế, thôngqua chứcnăng No1 của nó: thướcdo giátrị.

Khi nền kinhtế không có biếndộng cặc gì, thì giátrị [tính bằng] xèng của nó cũng déo biếndộng, and-so-on. Sau mỗi mùa, kinhtế tăngtrưởng, thì lượng cung-xèng cũng phải tăng tươngứng. Ngoài ra, lãnhchúa sẽ in thêm một chút xèng (trong chừngmực chấpnhận dược), chừng 1-2 %, nhằm thúcdủn xuấtkhẩu, và trốn nợ. Xứ déo nào cũng thế, nên déo bọn nào zám chửi bọn nào.

Gặp cơn kinhtế suythoái [tại xứ tưbản], hoặc diềuhành kinhtế như cặc [tại xứ cộngquân], nhânzân déo có xèng nạp thuế [hoặc trốn thuế], ngânsách sạchbách, lãnhchúa déo có xèng tiêupha và trả lương cho chính chúng, thì chúng phải in xèng, ngoài kếhoạch, ngoài hoạtdộng sảnxuất kinhzoanh.

Dó là nguyênzo zuynhất khiến xèng [fiat] dược pháthành vôcớ, và gây nên, lạmphát. Mùa 2021, Giâu Dầu Bò xứ Mẽo dã kịp in mẹ vài ngàn bịch ôngtơn vin-cớ Côvi, và xèng dó hoàntoàn déo có tí giátrị kinhtài cặc nào, khiến Mẽo lạmphát nặng.

Chả riêng Mẽo, mùa vừa-qua xứ déo nào cũng in thêm xèng.

Vậy xèng dó di dâu?

Chả di dâu cả.

Như Zì giảng trên, kinhtế có tăngtrưởng déo dâu mà nhânzân có xèng. Xèng in thêm, chỉ dơngiản nhằm mụcdích múp vốn [aka tưbản] từ dốitượng này sang dốitượng khác.

Như Giùn chúng Má, thì lượng xèng [in thêm] dó dược zùng trả-lương cho anhem quanlại, cho dám hưutrí, và làm nhiều việc bửnthỉu khác.

Xèng lương dấy, chảzụ, sẽ dược dám quanlại kia dem di mua hànghóa của chúng Má. Nghĩa là, chúng Má, tuy nhận dược xèng, nhưng cũng như bán hàng free.

Chúng Má nghĩ xèng này dược mang sang nhàdất hay chứngkhoán?

Có cáy con Buồi. Chúng Má sẽ phải mang xèng ý di mua hànghóa cho mình với mức-giá tăng dúng kếhoạch. Dạikhái, nếu mùa ngoái chúng Má sảnxuất ra 10 con tivi tươngdương 100 tô búng. Nay vẫn thế [hoặc kém hơn], chỉ có lượng xèng giaozịch tăng lên.

Chốt lại, xèng lãnhchúa "in thêm" chỉ khiến chúng Má thành nôlệ không-công cho anhem quanlại. Chúng Má cầm 5 bịch, thì cũng chỉ bằng 3 bịch mùa ngoái. Làm déo gì có chuyện thừa ra 2 bịch di mua nhà hay chứngkhoán.

Chúng Má sẽ thắcmắc. Dúng là xèng déo có thêm, nhưng sao nhàdất và chứngkhoán cứ tăng zầmzầm mùa Côvích?

Dây là vấndề chuyểnzịch tưbản thôi, Zì vừa giảng cmnr. Nhânzân chả làm déo gì ra lợinhuận, thì dem ném mẹ vào nhàdất mý chứngkhoán. Bên Mẽo Bương cũng ychang.

Asinerum Project Commander said... (291)

Ref: Asinerum Project Commander (290)

Chúng Má dịnh laliếm gì tại Giùn giờ này?

Nếu chúng Má dịnh lao vào chợ chứng, thì Zì phán, muộn cmnr. Dáng phải lao từ mùa ngoái, Zì súi mấy lần còn gì. Giờ mới vào thì, hehe, Zì cứ cười trước cho sướng.

Lao vào nhàdất, thì hênsui. Zì không có ýkiến.

Asinerum Project Commander said... (292)

Ref: Asinerum Project Commander (291)

Con Cu FLC thì chúng Má lạ déo gì. Xưanay vẫn thế, sao chúng Má không biết nhỉ?

Mý con & Co, thì chỉ thiếu xèng thoy, chứ déo thiếu chứng. Dcm cứ khi gặp cơn Bò Húc chợ-chứng xanh-rì, thì con xuất mẹ chứng ra bán, sốlượng không hạnchế. Dcm chứng con nhiều vôbiên. Sạch chứng côngty A, thì in mẹ chứng côngty B. Xong côngty Y, thì mở côngty Z.

Xuất-bán xong, dến cơn Gấu Vả, chợ-chứng dỏ-ngầu, thì con cũng déo thèm chi-xèng mua-lại. Dcm dã bảo là con thiếu déo gì chứng, chỉ thiếu xèng thoy.

Còn em Voòng, với một giaicấp nôlệ dôngdảo kinhhoàng (dcm ngay trong Quán Bựa cũng lúcnhúc như zòi), thì chả lúc déo nào hết các zự-án khủnglù. Zì sure cmn luông.

Asinerum Project Commander said... (293)

Hehe vụ "mẹ-ghẻ phạng chết hàinhi" mý vụ "anh trọc U90 lên dỉnh hàzầm" ra-sao gòy chúng Má?

Có dúng như Zì phán là, chìm-cmn-xuồng, gòy không? Giangcưmận rú lên cho dúng bài dạodức, xong quên sạch ngay ý mà. Không hờihợt chómá thúvật, dã không là Giùn.

Rốtcuộc cả-hai dều déo có chứngcớ buộctội cụtỷ nào, có phỏng? Dcm toàn chuyện guồi-bu.

Xưa papa Zì cũng phạng Zì như bửa củi. Ngày déo nào Zì chả lãnh chục vết quất tím-lìm-lịm dầy mông mý dùi. Déo mẹ ănthua cặc gì. Bạnbè Zì, cả giai cả gái, dứng sau cửa hóng Zì bị quất, cười zungzúc zungzúc. Có dứa còn dếm, thật to, 1-2-3-4, 2-2-3-4, như nhịp thểzục.

Nhưng nếu papa là mẹ-ghẻ, thì dcm cũng căngthẳng phết hehe.

Là Sao said... (294)

Ref: Là Sao (289)

Nguồn from Cải Nét:

Ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch Tập đoàn FLC từng đón nhận thông tin ông Trà trở thành người đứng đầu HoSE như là một "tin vui với chứng khoán Việt Nam". Ông Quyết nhìn nhận, những gương mặt được đào tạo bài bản, gắn bó lâu năm với nhiều kinh nghiệm như ông Trà luôn là vốn quý cho thị trường dù trong giai đoạn phát triển nào.

Xoong Thủng said... (295)

Ref: Asinerum Project Commander (293)

Vụ này lắng xuống thì lại có vụ khác liền ngay.

Vụ Cửu đinh xuyên thủ Ấu Nhi ở Thạch Thất lại làm Giang Cư Mận nổi sóng.

Nhẽ như Zì nói nhưng vụ như vậy như cơm bữa ở Giùn có điều bọn Kền Kền có đưa tin hay không thôi.

Asinerum Project Commander said... (298)

Ref: Xoong Thủng (295)

Zì doán, vụ này sẽ lại sớm chìm-xuồng, các cháu kềnkền lácải sẽ dồngloạt tẽntò, và hehe, câmbặt, vì cáy dcm, nó quá philý.

Nếu não [người] bị chích một cây dinh zài 3 xăngtiphân, bấtluận bằng thép hay nhuôm hay chấtliệu gì, thì khảnăng sống của anh này bằng Zero. Dcm chỉ trừkhi nhânvật pháp-sư-dóng-dinh kia là một bậc thánh.

Hiệntại kềnkền [và giangcưmận] Giùn, nhẽ chỉ căncứ nhõn bản chụp x-quang quả não anh hàinhi "bị-dóng-dinh", dã luloa (aka khóc thuê) như dúng cmnr, dcm theo truyềnthống sáu ngàn mùa.

Ngoài ra, déo còn bằngchứng nào khác. Dầulâu anh hàinhi zườngnhư còn déo có cả vết sẹo ???

Zì thì, déo tin, zù chưa có giảithích thỏadáng.

Mr.Trying said... (300)

Ref: Asinerum Project Commander (298)
Đọc Zì học được món phân tích trước 1 vấn đề. hehe
Con gì gì béo phạm tội bóp đít hài nhi, trước nhớ Zì bảo nếu ở đế quốc sài lang sẽ có án tích nhưng xứ Giùn anh vừa được phong danh hiệu? cô nào ở bương cho tôi hỏi như luật bên Bương thì có được tặng thưởng như a vua béo này ko?

Asinerum Project Commander said... (301)

Bọn Topgear dánhgiá 10 ông xediện ngoan nhất zành cho giadình tại dây:

https://www.topgear.com/car-news/electric/here-are-10-best-family-friendly-electric-cars-buy-2022

Các ông dó dều là thươngphẩm, dã bán dạitrà tại Mẽo Bương. Là sángtác của bọn Mẽo, Bương, Híp, Xẻng, Khựa. Dcm trong dó ông Porsche Taycan zườngnhư dã phânphối tại Giùn?

Daphần các ông dều thuộc tạng EV bìnhzân, chứ déo mắcmỏ như Lucid, Mẹc EQ, Tesla. Ông Taycan dắt nhất cũng chỉ 80K ôngtơn. Zì ưng ông Bim i4, giá quãng 60K.

Zì dánhgiá ngaycả cháu Tesla cũng sẽ sớm tèo, zù dang là Leader. Còn cơhội của xe Voòng hầunhư bằng Zero.

Giùn gộc said... (302)

Zì súi lũ Bựa ấp chứng Giùn đận nào ấy nhẻ tôi không nhớ? Hehe giờ trí-nhớ giảm-sút.

Hay, Zì súi qua nhời Sấm xèng-mạng, chăng?

Asinerum Project Commander said... (303)

Ref: Asinerum Project Commander (301)

Ông Hyundai Ioniq 5, xếp No3 zanhsách, có giá bán lẻ cănbản 40K ôngtơn.



Hànhtrình 400Km (xe Voòng 250Km), tạng xe Hatchback giadình, nghe xấu Lòi Lồn, nhưng cũng déo xấu hơn xe Voòng.

Xe Voòng cạnhtranh bằng cáy cccc gì ta?

Asinerum Project Commander said... (304)

Ref: Giùn gộc (302)

Hóng nhời Zì như này thì cũng nên cút zìa nhà xúc một chậu Cứt lên mà nhai. Phí cả công vào Quán.

Zì không zưới 10 lần kích chúng Má chơi chứng Giùn từ thủa giữa/cuối 2020, thay vì mua nhà, nếu không zám chơi xèng-mạng (lúc ý giá ETH dâudó zăm Trump).

Nhẽ dầutiên trong vụ con Sao hỏi mua studio Voòng giá 3 bịch cho-thuê, hay sao?

Asinerum Project Commander said... (305)

Ref: Asinerum Project Commander (303)

Cựckỳ ấntượng là ông xe Khựa Polestar II, sángtác của bọn Volvo dang thuộc sởhữu của Geely Khựa (từ nguyênbản C40). Hànhtrình 475Km, tăngtốc 0-100 hết 4.7s, côngsuất 400 ngựa.

Giá bèobọt 40K ôngtơn, tươngdương các ông lowboong của Voòng.

Lil Lyhn said... (307)

Xe Tét la gia công lôm côm vãi cứt, kém xa Hồng kì mí Pọt mà mắc tợn.

Xe điện là tương lai thì mỏ Lithium là "mỏ dầu" tương lai.

A Vòng mở nhà máy pin Hà Tễnh phải chăng lụm đc mỏ Lithium nào rồi?

Gai Ngoan said... (308)

Anh VinhVuong trao giải khoa học 3tr đô để đánh bóng tên tuổi nhằm IPO sang Mẽo Bương.
Giang cư mận 99% xuýt xoa ủ ôi ngạo nghễ tự hào tông dật gấp năm gấp mười Nobel. Rồi có con còn hy vọng vày năm sau anh VVin sẽ trao giải cho giùn chúng mình. Vậy là sánh vai cường quốc 6 trâu 3 bể.

Trọc - Lao công said... (309)

Ngứa mùm nói chút chiện cô vích + chiện bàn tay vô hình hêhhee

Dạo gần đây chúng híp lại tiếp tục giãn cách mí hạn chế hà zầm hà zầm, bị chủng mới bú cặc gì đó.

Bọn thợ chính trị giờ say máu với cúm vó, con nào nếu nằm ngoài vòng xoáy đó coi như out, đừng hy vọng có tương lai cặc gì.

Chúng say máu đến độ phát điêng luông. Con nào càng ra nhiều chiêu trò, nhiều lệnh cấm đoán càng được đánh giá là "có trách nhiệm" hâhhaa.

Rặc chung bọn mần chánh trị đéo có con nào biết con cặc gì về kinh tài, thế mới máu, số ít những con có biết thì cũng toàn già hói bảo thủ 90 tuổi mẹ gòi, môi trường chánh trị mấy chục năm cũng bào mòn tư duy của chúng chủng, lại đâu có phải muốn mần gì thì mần. Đại khái đâu lại vào đó.

Hôm bữa con bựa nào bô bô về kinh tài đó? Hâhhahaha

Asinerum Project Commander said... (312)

Miền Hatinhcho (mạn huyện Kyanh, sát mép nước) có mỏ dất-den lộthiên, aka dất-hiếm. Làm déo gì có mỏ Lithium nào.

Dất-den Hatinhcho dược bọn Híp khaithác từ cuối 1980s, hầunhư là zoanhnghiệp FDI dầutiên của Giùn sau 1975.

Bọn này cũng déo thànhcông lắm, vì suốt mấy chục mùa ròng chúng vẫn chỉ vậnhành một nhàmáy zuynhất với chừng 1-2 trump zâncông. Chúng làm nhõn việc dào/xúc dất, bỏ lên xebơi, mang zìa Híp, còn déo biết chúng chếbiến như nào, lọc dược cccc gì.

Cả trữlượng và hàmlượng dất-hiếm tại dó cũng déo ngoan mấy. Bằngchứng là, chả có tàiliệu nào của Bương dềcập.

Còn Lithium, vậtchất chính tạo nên ông Bin cho xediện, thì hiệnziện khắp-nơi trên trầngian, zưới-zạng muối-khoáng, nhưng trữlượng của Giùn thì thấp dến mức cũng déo có tàiliệu nào của Bương xácnhận. Dứng hàng-dầu môn này là Chile, Khựa, Úc Nhợn, và Áccăngdình. Bốn quân này chiếm mẹ 90% trữlượng Li toàncầu.

Nước biển cũng [dược cho là] chứa nhiều Li, và dây sẽ là nguồn-cung vôtận trong tươnglai.

Asinerum Project Commander said... (313)

Chết cười.

Em Voòng mần PR cách nào mà dến bọn cựubinh Quán Bựa cũng tin rằng trong Hatinhcho có Lithium, thậmchí có nguyên hehe "Mỏ Lithium" mý hãi.

Zì phục phết.

Asinerum Project Commander said... (314)

Ref: Asinerum Project Commander (312)

Căncứ thamvọng mần xediện của các bịchphú trầngian, và mứcdộ hớimưng của các lãnhchúa (chảzụ bọn Âubương zọa dến 2030 cấm hoàntoàn xe-xăng), thì nhucầu khaithác Lithium cần tăngtrưởng quãng 30% một mùa.

Dcm diều này là bấtkhả, vì nănglực tốida chỉ chophép tăngtrưởng 10-12% một mùa (hiệntại 4-5%). Nếu cố ép dến mức tăng 30%, thì dcm bàitoán môitrường sẽ thành bãi cứt khủnglù mà bọn lãnhchúa ỉa chính vào mồm chúng. Các quốcgia cungcấp Li sẽ déo có sức nào chịudựng dược.

Asinerum Project Commander said... (315)

Ref: Asinerum Project Commander (314)

Em Voòng zựdịnh xây một nhàmáy mần Bin Xe tại Hatinhcho, mà déo tỏ bọn con Bò chúng Má nghĩ thế nào lại thành nhàmáy dào Lithium?

Bọn nào từng dammê môn hóahọc nhẽ cũng biết, rằng Lithium là một kimloại kiềm có khảnăng phảnkháng mạnhmẽ với bấtkỳ hóachất nào, zù là khôngkhí, nước, hay than. Ông này hoàntoàn không tồntại trong diềukiện tựnhiên, mà chỉ nằm trong các muối-khoáng, zưới-tạng Iông.

Muốn khaithác ông, chúng Má cần tách ông từ các muối-khoáng dó.

Dây là một xưởng chếbiến Lithium tại Chile Nam Mẽo:

lucbinh said... (316)

Vin có 1500 ha và 500 ha mặt nước ở Vũng Áng. Mua công ty Hương Hải - Quảng Ngãi mà anh đoán là sở hữu mỏ Lithium. Trữ lượng lá cải công bố là 10.000 tấn Li2O.

Đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất pin 4000 tỷ. Tất cả các món trên nhằm IPO sàn Mỹ, còn nó có hợp khẩu vị Mỹ không thì anh chịu, nhưng 1500ha đất và 500 ha nước ngon phết.

Asinerum Project Commander said... (317)

Ref: Asinerum Project Commander (315)

Cứ nom minhhọa này, thì chúng Má cũng doán ra, Giùn sẽ déo baogiờ khaithác dược Lithium, ngaycả khi có cả những mỏ nhớn tầmcỡ trầngian.

Xưởng của bọn Chile dó rộng cỡ 1000 câylôvuông. Chúng Má déo nghe nhầm dâu, là 1 ngàn câylôvuông dó.

Giùn thì sao? Giờ tìm mảnh dất chừng 10 câylôvuông làm gabay mini dã khó Lòi Lồn. Mần quả xalộ 2-làn còn déo kiếm ra dất, nữa là xưởng Lithium.

Giùn chỉ dủ dất cho em Voòng xây chungcư thoy. Mà dcm lãnhchúa chúng Má cũng bán sắp xong cmnr.

Asinerum Project Commander said... (319)

Ref: lucbinh (316)

Li2O là chất củ cặc gì thế?

Ý con bò là Lithium Oxide?

Nhẽ con Bò déo biết rằng, chất Lithium Oxide này phảnkháng cực mạnh mý nước, tạo ra Lithium Hydroxide trong nháy-mắt. Nên zĩnhiên, ông cũng déo tồntại trong thiênnhiên.

Giờ lại còn cả Mỏ nữa mý hãi.

Gai Ngoan said... (320)

Pin Lithium aka LIB nó mà cháy thì thôi rồi.
Năm rồi 1 chàng kỹ sư top của viễn thông giùn đòi chị Ngoan cưa cell ra để kiểm tra.
Chị Ngoan mý bảo là thích thì mày tự cưa, LIB không như pin thường đâu, cháy nhà chị bắt đền mày.
Nó vẫn kiên quyết cưa.
Ok, rồi, sai 4 anh sáu múi xách bình cứu hỏa đứng quanh để nếu cháy thì xịt bình chữa cháy.
Rút cục nó cháy to như bom napan. Thằng ku sợ xanh mắt. Làm em phải mời nó mấy ca bia cỏ uống cho hoàn hồn.

Asinerum Project Commander said... (321)

Ref: Asinerum Project Commander (317)

Các hợpchất của Lithium thường dược bọn hànlâm coi là chất-dộc, zù cũng không quá nguyhiểm như thuốc-sâu hay acid xuyên-qua-dít.

Nên cứ nom quả xưởng chếbiến Lithium rộng 1 ngàn câylôvuông above, thì nghingại của bọn hànlâm về thảmhọa môitrường của Bin Li-ion là có căncứ, nhất là khi các lãnhchúa dòi tăng sảnlượng khaithác lên 30% mỗi mùa. Nghĩa là tăng gấp 2 chỉ sau hơn 2 mùa.

Dcm cần có những tựtin nhấtdịnh trong thươngtrường, nếu muốn thànhcông. Nhưng tựtin tháiquá lại là nguyênnhân No1 khiến chúng Má thấtbại. Và tựtin zuy-ý-chí nữa thì dcm hãi sưng Lồn.

Cô Lìn Farrell said... (322)

Ref: Asinerum Project Commander (312)

Thưa Zì, đúng là bọn Híp điều nghiên bin lithium từ rất sớm sủa. Và dường như đã có nhiều thành tựu.
Mùa 2011, tôi có lắp hệ raw process (not secondary) cho 1 nhà máy bin hip, kêu là S.O.C (lọ) mạn TLIP2- hungyencho.
Quy trình cũng giản dị đéo có gì phức tạp đâu, toàn nguyên liệu phổ thông nhiều nhất là h2co4 và hcl, toàn nồng độ 99%, pha tí Na, Ca, Co2, N2, CH4.. Nên piping rất đặc thù, dạng nhựa lining, sus316.
Chúng cho vào hàng chục tank FRP,SUS pha nước, khuấy điên cuồng, kêu là hệ agitator.
Qua vài chặng ủ lắng, kết quả chúng thu được là powder mịn như bột mì. Chúng chuyển bằng cách thổi qua các ống ceramic, thu hoạch packaging vào bao, bế về Híp.

Sau chúng xử lý sao thì tôi đéo rõ, nhưng thấy làm ăn tiêu thụ cũng khá.
Tức là giùn chỉ gia công các công đoạn hóa học đơn giản nhưng cực kỳ độc hại, thành quả dạng bột thô sơ, kêu là cement. Công nghệ giai đoạn sau để ra cục bin, chúng rất im ỉm.

Asinerum Project Commander said... (323)

Ref: Asinerum Project Commander (321)

Voòng cứ máume mần xediện gòy lại mần bin, vì nom vào những gương sáng bịchphú trầngian.

Ngành xediện, thì zĩnhiên Voòng noi-gương Elon cháu Zì. Dcm dong 300 bịch ôngtơn chỉ sau vài mùa. Elon trẻ hơn Voòng vài niêndại, nhưng nên dược coi là cùng tranglứa.

Ngành bin, thì Voòng noi-gương chàng Zeng Robin Khựa (bằng tuổi Voòng luông thế mý tài). Cháu này giàu hơn cả Giách Mặt Ma, cũng chỉ sau 3 mùa.

Hai cháu này giàu nhanh, nhưng lại có kinhnghiệm côngnghệ cả chục mùa, và phất lên nhờ côngnghệ chứ không nhờ bán nhà.

Voòng cũng từng theo ngành côngnghệ, nhưng dã bỏ 40 mùa cmnr hehe dặng di buôn quần jeans, nấu mì gói, và cuốicùng, xây nhà bán. Voòng chỉ thích giàu nhanh, déo muốn nghĩ nhiều.

Trọc - Lao công said... (324)

Giùn quả là thảm hại. Mần cắn lúc đéo nào cũng nghĩ tới xèng trước, xèng là trên hết. Bởi vậy chúng mí luôn dùng mọi thủ đoạn để đong càng nhanh càng nhiều càng ...ít.

Bất chấp lương tri, đạo đức, giáo dục, văn hoá, môi trường. Điều chúng muốn là xèng, và sự công nhận (thần phục) của bọn giùn khác. Điều nản hơn, là chính bọn tự nhận là có hiểu biết cũng luôn bị hút vào cái rốn đó, mà đéo hay. Chúng vẫn nghĩ là chúng khác bọn giùn hehe kia. Kể cả bọn bựa không chừng.

Sự nhận thức về thành công thông qua xèng bạc hoặc danh vọng hão huyền sẽ chỉ dẫn chúng má tới những ngõ cụt thất vọng, bởi vì chúng không bao giờ có điểm dừng, và hầu như vô nghĩa. Rip!

Nhân tiện mụ zì đổi cho tôi cáy tem phiếu nào nghe khẳng khái cáy, dcm nhìn con lợn hồng nhạt nhẽo vkl. Tạng ông hít le như anh dalton bạn tôi ý. Hehehehe

Asinerum Project Commander said... (325)

Ref: Asinerum Project Commander (323)

Bọn nôlệ của Voòng [trong dó có nhiều con Bựa] lýluận rằng, Voòng có xèng thì cứ thuê zâncông mà mần, nghĩa là, dứng trên vai các chàng khủnglù {on the shoulders of giants}, chứ cần déo gì phải thiếtkế lại ông xebò {reinventing the wheel}.

Chúng sẽ lấy gương anh Henry Ford bạn Zì dặng bàochữa cho Voòng, rằng hehe bạn Zì chưa học xong trunghọc nhưng dã thành mẹ bịchphú côngnghệ, quảnlý hàng trump cháu hànlâm dầulâu to như trái bòng.

Chúng quên mẹ [hoặc déo biết] rằng bạn Zì là con nhà bịchphú thiênzi, và dã có sángchế dầutiên trong ngành xebương từ lúc mới tròn 10 niên. Khi chớm tintin, bạn Zì dã lừngzanh thiênhạ với nghề sửachữa máymóc. Và dến tuổi U20, bạn Zì dã vậnhành xưởngmáy dầutiên của mình.

Vậy nhưng, cũng phải dến tuổi 36, bạn Zì mới mở dược hãng xebương như mơước, nhờ trợgiúp và vốnliếng của một bịchphú kỳtài: anh Tommy Edison bạn thân Zì. À, Tommy bạn Zì cũng hehe déo có họchành hànlâm gì cả.

Henry phải như nào, thì Tommy mới dầutư chứ.

Asinerum Project Commander said... (326)

Ref: Asinerum Project Commander (325)

Voòng dã có công "dịnhhình tiêuchuẩn sống mới" cho Giùn. Diều này Zì dã thừanhận từ lâu.

Nhưng chuyện nào ra chuyện dó. Không vì thànhcông này mà chúng Má lại quên mẹ thấtbại khác.

Và Zì dặcbiệt kinhtởm bọn nôlệ của Voòng. Déo hiểu chúng ăn cáy củ cặc gì mà bảovệ Voòng kinh thế chứ. Ngay trong Quán này cũng dầy ra. Cứ chạm dến Voòng là chúng zựng mẹ lông Lồn lên, bấtchấp lýlẽ ngượcxuôi.

Asinerum Project Commander said... (327)

Ref: Asinerum Project Commander (326)

Bọn Proton Mã Chó sắp phânphối ông xediện Smart Khựa này quanh khuvực Asean:



Dcm ông nghe naná xe Mini Anh Quốc, nhưng nuột hơn và hiệndại hơn. Có cả bản mui trần, mui xếp cứng/mềm, 2-door, 4-door, 2-seat, 4-seat, chạy tựdộng hoàntoàn như Tesla S.

Nhưng dặcbiệt, giá ông zưới 20K ôngtơn.

Chim lửa said... (332)

Zì cho anh em lưu manh chút nhận định về tình hình chợ Coin đi. Ông Coin nào giá cũng đẹp lung linh mà không dám vào.

Muối 2 said... (333)

Sàn đang mùa gấu vả rơi răng vù má.
Không biết có nguyên do gì lớn lao không?
Bựa nào có thông tin gì cho Muối nghe tý.

Muối 2 said... (334)

Muối đang theo thêm móm trồng tôm thẻ chân trắng. Mùa đông - xuân thường được giá và khá an toàn, ít dịch bênh. Nhưng nhiệt độ xuống thấp đang là vấn đề khá lớn. Nhiệt độ thấp tôm giật size rất chậm, nếu sâu hơn 20 độ tôm sẽ biếng ăn.
Các Farms đã dựng lều phủ nylon trắng chóp nhọn như lều quân Mông Cổ để hấp nhiệt, tránh mưa sương và tăng nhiệt. Nhưng phương án tăng nhiệt độ cho nước sao cho tiết kiệm, an toàn cần được tính đến về lâu dài.
Quán có bựa nào thạo về món này không xin cho mấy góp ý.
Muối dập đầu tạ tạ.

Asinerum Project Commander said... (335)

Ref: Chim lửa (332)

Chết cười mý các thiêntài dầutư tayngang.

Mời chúng Má gúc "dollar-cost averaging" aka DCA aka trungbình-giá.

DCA là chiếnlược nằmlòng cănbản của các Hodler, nhưng bị bọn Fomo chửi rất kinh.

Zì vẫn liêntục Long và Hodl, không có gì phànnàn. Nguyênlý của DCA là, giá cứ giảm thì ta cứ Long. Nhõn vậy thoy.

Chim lửa said... (336)

Ref: Asinerum Project Commander (335)

Zì cho "thiêntài dầutư tayngang" hỏi thêm tí nữa.

1. Vốn chia thành bao nhiêu phần để Long dần khi giá giảm?

2. Giá giảm bao nhiêu % thì Long tiếp? Hoặc thời gian giữa các lần Long là bao lâu thì phù hợp với chợ Coin?

Muối 2 said... (337)

Ref: Asinerum Project Commander (335)

Cảm ơn Zì chỉ đạo. Em cũng danh ra một món để tập giữ xèng mạng. Vện vừa cấp thêm cho một mớ nhỏ xinh để rình bắt đáy.

Asinerum Project Commander said... (338)

Ref: Chim lửa (336)

1=> Liều chia ít, nhát chia nhiều. Zì thì theo hứng. Zì nghĩ chợ kỳ này nên chia nhiều, quãng 4-5 gói minimum.

Nếu cạn mẹ vốn, thì xóa App, bỏ xèng vào Ví Giấy, di chơi lòngvòng.

2=> Chợ xưa giảm 20 diểm là Zì phạng DCA. Nay phải 25-30%. Vài tháng qua Zì phạng bét nhất 3 nhát cho mọi ông Còi. Nomchung ông déo nào cũng chỉ còn phân nửa aka giảm 100 diểm.

Dcm tuynhiên có dận vửa phạng DCA xong thì ông XXX nhảy mẹ lên 40 diểm, Zì short mẹ sạch dám vửa DCA dó.

Muối 2 said... (339)

Ref: Asinerum Project Commander (338)

Tôi cũng phạng con SOL lúc nó đang nhập nhằng cao phết, múc đúng 212 tơn 1, 203 tơn 2, cũng chả có gì vội, hay sốt zuột Zì ạ. Nhưng con One thì múc lúc em nó 0.21. Vên cũng hiểu nên cấp cho lượng nhỏ xinh nữa để được quyền múc thêm. Nghe chỉ đạo xa của Zì để biết phương hướng.
Tôi cũng không tính chia lắm, cứ có xèng dư là nhòm để long & Hold thoy.

Là Sao said... (340)

Ref: Asinerum Project Commander (315)

Khai thác lithium có 2 phương cách chính đó Zì:

Lắng đọng muối-khoáng


Hay đào quặng, nghiền rã thành bột


References:
- https://www.nsenergybusiness.com/features/largest-lithium-mining-companies/
- https://www.greenbiz.com/article/lithium-mining-booming-heres-how-manage-its-impact
- https://www.sgs.com/~/media/Global/Documents/Flyers%20and%20Leaflets/SGS-MIN-WA109-Hard-Rock-Lithium-Processing-EN-11.pdf

Vu Van Oai said... (341)

Con ATOM đang khá giống con SOL trước khi cất cánh, đầy hưng phấn trong bối cảnh chợ mạng đỏ tóe loe. Theo ẻm ấy lúc này rất phấn khích vừa muốn chốt lời vừa muốn bơm thêm vào, đúng là vừa đéo vừa run, haha.

PS: Cô nào yêu coin hẳn đang vật vã tìm nguồn để theo DCA, cơ mà như muối thả bể :)).

Muối 2 said... (342)

Ref: Vu Van Oai (341)

Tôi cũng đọc về con ATOM và DOT nhưng k thấy mụ Zì yk gì về nó nên không bơi vào. Cứ chờ mụ Zì ưng con nào là chim sẻ he he adua con đó. Ngu cũng chỉ có đường đó là ok nhất thoai.

Chim lửa said... (343)

Ref: Asinerum Project Commander (338)

Đa tạ Zì.

Nhi đồng nhà anh chém English. Zì có thể cho nhận xét và những điểm cần cải thiện?



Và có cô nào cần anh chia sẻ kinh nghiệm luyện English cho nhi đồng không?

Chim lửa said... (344)

Ref: Muối 2 (342)

Anh giống cô, Zì sấm con nào thì theo con đó.

Zì mới cập nhật ông ZILLIQA [ZIL] ở asinerum project. Các cô tham khảo để thêm vào danh mục đầu tư.

Muối 2 said... (346)

Ref: Chim lửa (344)

Thành cô, để tôi ngó nó tý. Tôi món này nhẽ ngu rất, nên đéo bàn cãi hay lý sự cù kẹc gì đau đầu ung thủ.
Zone các ae tôi chơi, tối nói thẳng: DCM đạt độ toàn diện như Zì buồi mềm nhẽ nằm trong sách đỏ. Thằng tư vấn công nghệ thì mất tầm nhìn kinh doanh, thằng được 2 cái đó thì mất nhaỵ cảm chánh trị và thị trường, thằng đạt kinh - tài thì lại đéo đú về độ sâu công nghệ. DCM cứ mặc đinh Zì đại bàng ôm đuốc soi đường-mình theo là kèo sẽ thơm nhất.
Để đầu óc bàn tính và mần việc khác he he he.

Asinerum Project Commander said... (347)

Ref: Chim lửa (343)

So mý lứa Zì xưa [hoặc so mý mama anh ý], thì trình nói anh ý ngang hàm giáosư cmnr.

Nhưng so mý hàinhi [Giùn] nay, thì trungbình. Các hàinhi nay nếu theo học thày Bương từ bé [hoặc dammê chơi Game, lướt Túp, bằng chữ Mẽo zĩnhiên] thì sủa chả khác déo gì Bương native, Zì déo phânbiệt dược nếu không zòm tận mặt.

Mr.Trying said... (348)

Ref: Chim lửa (344)
Cô Lửa nhầm chăng? con này Zì đã sấm cách nay 3 tháng rồi mà.
Giờ nhìn con nầu giá cũng đẹp mê ly nhỉ?
Thưa Zì buồi mềm như bún, tôi có miếng BĐS nho nhỏ, giá đất giờ cũng cao rồi. tôi đang cân nhắc để bán ra nhập ít coin trong thời điểm này để trung bình giá phát
Gì ơi, tôi múc coin nầu thì để vài mùa được thưa Zì?

Ngoisaotim said... (349)

Xin chào everybody,
xin phép Gì cho em được hỏi, baby nhà em 3 tháng tuổi bị viêm cơ địa, doctor cho thuốc có costicoid. Nhưng baby nhỏ quá em không giám dùng, giờ da của bé cứ nổi mẩn đỏ ngứa ngáy rất thương. thầy lang Gì cho em xin lời khuyên với Gì?

Chim lửa said... (350)

Ref: Mr.Trying (348)

Có thể. hehe. Anh vào asinerum project, thấy ông này, tưởng Zì mới thêm.

Cô cứ múc các ông coin Zì đã sấm, cũng chục ông rồi, cần gì thêm ông mới.

Ngoisaotim said... (351)

Xin phép Gì cho em bổ sung hình minh họa

(Wrong image embeded)

Asinerum Project Commander said... (353)

Nói về ngành khaithác tàinguyên của Giùn.

Hehe thảoluận vui thoy, chứ chúng Má có cửa cặc gì, mà dòi dúdởn dào mỏ Lithium mần Bin bán cho Elon cháu Zì chạy xediện?

Chúng Má nhẽ còn nhớ vụ nôngphu Giùn hàzầm hàzầm phảnkháng dào Bauxite miền Tainguyencho cách nay trên chục mùa, mà Zì phải biên tận 4 luậnvăn canthiệp?

Giùn khoe khắp trầngian rằng, trữlượng Bauxite Giùn dứng thứ-ba hoànvõ, và hoàntoàn khảzĩ thành nhà sángtác Nhuôm No1. Vì hai xứ kia, một là Úc déo thích khaikhoáng, và hai là Guinea thì nghèo.

Chết cười.

Rốtcuộc, mặc mẹ nôngphu và bọn "chuyêngia" chửibới, các lãnhchúa Giùn dã quyếtchí chạy chươngtrình Bauxite, với 2 project trọngdiểm Nian Co và Tan Ray, dều bằng vốn và côngnghệ của côngty Nhuôm nhớn nhất dịacầu, hãng Chalco Khựa quốczoanh.

Zì khen các lãnhchúa. Cứ ỉa vào mồm nôngphu là Zì khen.

Nhưng hehe, suốt từ bấy, trên chục mùa qua cmnr, mà Giùn vẫn chưa len nổi vào zanhsách 30 xứ sángtác Nhuôm oách nhất, còn thua cả những bé tíhon như Iceland hay Montenegro.

Dến tận giờ này, Giùn cũng chỉ làm dược nhõn 1 việc chuyêncần, là, xúc dất-dỏ bốc xuống xebơi và xuất thô, sảnlượng chừng 1.5 triệu tấn/mùa và hầunhư déo có tăngtrưởng. Ngành sángtác Nhuôm vẫn nằm trong mơ.

Các lãnhchúa lýluận rằng, chúng anh còn thiếu quãng 15-20 bịch ôngtơn dặng triểnkhai project trước mùa 2025 hehe.

Vãi cả cứt mý Giùn.

CR7 said... (354)

Ref: Ngoisaotim (351)

Co mua chi hài nhi dùng loại thuốc bôi nayd xem sao Dermovate cream, hài nhi nhỏ nhà A bị, vện A bôi 1, 2 hôm là tịt luôn.

Asinerum Project Commander said... (355)

Ref: Ngoisaotim (349)

Langbăm của Má diên hay sao mà cho hàinhi 3 tháng chơi Corticoid?

Hàinhi sơsinh zính viêmza cơdịa, thì chúng Má nên:

1. Giữ hàinhi vệsinh sạchsẽ. Zọn nhàcửa gọngàng, không nuôi chómèo, không trồng hoacỏ.

2. Nếu papa hay mama hay anywho có bệnh zịứng mạntính, thì phải tránh xa hàinhi. Cấm bôlão bồngbế thơmmớm hàinhi. Cấm luôn cả các anh osin gốc nôngphu dụngchạm.

3. Sửzụng trangphục hàinhi nhẹ và sạch, chất vải-bông là tốt nhất.

4. Tắm/rửa bằng nước dủ ấm, chừng 35o là vừa, không nóng hơn. Nhà cũng không nên bật máy sưởi [mùa dông] hay quá lạnh [mùa hè], gắng giữ nhiệtdộ phòng 27-29o okay.

5. Zùng thuốc khi quá nặng: Giùn có ông thuốc Dibetalic là ngoan nhất, rẻ và phùhợp zazẻ Giùn. Nên thoa thử chút một vùng nhỏ rồi dợi kếtquả, dừng vội thoa lungtung. Các thuốc Bương dắtdỏ nhưng déo xài tại Giùn dược.

Asinerum Project Commander said... (356)

Ref: Asinerum Project Commander (353)

Em Voòng tính dầutư 4K bịch ôngcụ (quãng 150 chai ôngtơn) xây nhàmáy Bin, thì hehe, déo cần nói, chúng Má cũng biết em ý sẽ làm dược gì.

Có con cặc ý mà mần dược Bin, chứ chưa nói dến chuyện khaithác Lithium.

Khảnăng cao nhất của em là, mua phụtùng Bin (thậmchí mua cả zâychuyền outdated giá rẻ) của cháu Zeng Khựa, thêm vài linhkiện Xẻng Híp, mang zìa Giùn, gá mý nhau, zán mác Vinh, gòy dem bán cho Giùn.

Dịnh bán cho Bương, thì chó nó mua, vì hehe déo có Bương nào ngu dến mức mua hàng Khựa qua một con Giùn tayngang.

Zĩnhiên em ý vẫn thắng nhớn (theo báocáo), cho dếnkhi lõm phòi máu gòy hehe dóng-cửa nhàmáy. Chuyện này quá quen cmnr.

Chim lửa said... (357)

Ref: CR7 (354)

Cô dùng Dermovate cream, có thành phần Clobetasol (là corticoid có tác dụng mạnh nhất khi dùng ngoài), tất nhiên là nhanh khỏi.

Chim lửa said... (358)

Ref: Asinerum Project Commander (355)

Anh đồng ý với Zì phần 1, 2, 3, 4.

Riêng phần 5, theo anh nên thử kem bôi Hydrocortison trước, loại này tác dụng chống viêm yếu hơn nhưng ít tác dụng phụ hơn nên phù hợp với trẻ em.

Chim lửa said... (359)

Ref: CR7 (352)

Chương trình dạy English cho nhi đồng tại nhà của anh:

1. Dưới 3 tuổi: nghe nhạc tiếng Anh trên youtube, không cho tiếp xúc với bất kỳ chương trình nào có tiếng Việt.

2. 3 tuổi đến 5 tuổi: xem Peppa pig.

3. Sau 5 tuổi: xem phim và chơi Duolingo.

Nhi đồng nhà anh thích tiếng Anh nên không cần mồi chài gì, thậm chí còn lấy việc học tiếng Anh làm phần thưởng.

Thi thoảng nhi đồng chán học thì yêu cầu học tiếng Anh, rồi sau đó sẽ được làm cái nhi đồng thích.

CR7 said... (360)

Ref: Chim lửa (359)

Đa tạ cô lửa, hihi mini nhà A cũng đang theo đúng hướng lộ trình này rùi, A cũng wan triệt các chương trình tiếng vịt, A kiểm soát nội dung chúng xem bằng Youtube kids chỉ xem được nội dung A đã chọn.

Ngoisaotim said... (361)

Ref: Asinerum Project Commander (355)
em cảm ơn Gì và các anh chị nhé.

Danko said... (362)

Ref: Xoong Thủng (236)

Sờ mít, bạn chị, trong tác phẩm "sự giầu có của các quốc gia" đã phán rằng của cải của 1 quốc gia không dựa trên bitcoin, crypto, ông tơn, ông cụ hoặc nguồn dự trữ vàng của nó.

Vậy, sự giầu có và thịnh vượng dựa trên cáy con củ cặc gì?

Cắt coong, đi ị!

Danko said... (363)

Ref: Danko (362)

Cáy đcm, khi nghiên cứu hành vi người tiêu dùng aka comsummer behavior, Sờ mít & co tung xùy thuyết hữu dụng aka Ultility Theory. Thuyết thuyển phán, cách tốt nhất để chúng má có cái chúng má muốn là trao cho chị cái chị muốn he..he..he... Trao đổi những sản phẩm hữu dụng là đặc điểm chỉ có ở bương, not giùn!

Danko said... (364)

Ref: Danko (363)

Chính nhờ đặc điểm tư lợi aka vị kỷ mà dẫn đến phân công lao động, chuyên môn hóa được trao đổi trên thị trường tự do. Càng chuyên môn hóa thì năng xuất càng cao, cáy đcm.

Anh ảnh kết luận của cải của 1 quốc gia dựa trên nguồn lực lao động của quốc qia giả, cáy đcm.

Danko said... (365)

Ref: Danko (364)

Năm 1789, cách mạng Pháp lợn bùng nổ, Sờ mít bạn chị died!

50 mùa sau, Mác râu ra tuyên ngôn của đoảng cộng sản. Cáy đcm, con Ăng gen với khả năng ngôn ngữ biến ảo như mụ Zi đã thu hút vô số fan cuồng và biến nó thành 1 chủ nghĩa chính thức cho già nửa nhân loại.

He..he... lại cắt coong đi rửa dái

Muối 2 said... (366)

Mụ Zì phán về em Jack mặt ngựa chuẩn đéo thể tả được.
Nhẽ chờ xem sấm của Zì ứng với anh Voong bao lâu nữa?
https://cafef.vn/nong-jack-ma-bi-nghi-lien-quan-toi-vu-sieu-tham-nhung-cua-bi-thu-hang-chau-dau-gia-dat-vang-voi-gia-re-nhu-cho-su-nghiep-co-the-ket-thuc-trong-bi-dat-20220121173504399.chn?fbclid=IwAR3aLrtEey7nZG91T_yUaPvZvrn5oZ90w5CcQ5DZDQ45FakY2o6-gGRRixI

Danko said... (367)

Ref: Danko (365)

Vậy lò mổ mà Mác râu và đồng bọn vận hành có cáy đéo gì?

Logo là cáy này:



Sologan là cáy này:



Core values của lò mổ là gì?

Lại cắt coong đi đái...he..he...

CR7 said... (368)

Thị trường đang cháy ngùn ngụt đã có cô nào vục được ít nào chưa nhỉ - bùi ngùi phết. Nom cháu nào cũng ngoan, cũng yêu.

MBTrading said... (369)

Ref: CR7 (368)

con này sao gan cùng mình vậy trời, trong trường hợp ít xấu nhất, BTC có khả năng rớt về 25K và ở đó 1 năm...còn nếu xấu hơn là trở nên vô giá trị, khả năng này cao nhưng chưa xảy ra trong đợt giảm này mà sẽ xảy tra khi BTC rớt thừ 100K usd về 0.

Asinerum Project Commander said... (370)

Nếu shutdown xưởng xebương Haiphongcho, em Voòng sẽ làm gì?

Chúng Má doán trúng cmnr dó. Em ý sẽ phân lô, bán nền, hoặc chỉnchu hơn, xin múp sang zựán dịasản 1 ngàn hécta. Zất dơngiản.

Bọn nôlệ của Voòng chắcchắn sẽ zựng mẹ lông Lồn lên bật Zì rằng, dcm, con lãnhchúa nào zám cho Voòng múp từ xưởng xebương sang chungcư dịasản, nhẽ cắn mẹ nhầm gan hùm.

Chả cần gan hùm déo nào sất. Sau 5 mùa nữa, tốida 7 mùa, mọi lãnhchúa hiệntại sẽ hạ-cánh antoàn. Và Giùn sẽ lại có tầnglớp lãnhchúa mới, thèm xèng hơn, trẻtrung hơn, táobạo hơn. Và chúng déo cần cắn gan hùm cặc gì dặng xửlý một vấndề hếtsức giảndơn: múp côngnăng một cơxưởng phásản thành chungcư.

Chả cần minhchứng cặc gì xaxăm. Chúng Má hãy ra ngoạithành Hanoicho, doạn dầu xalộ No5 chạy xuống Haiphongcho, mạn giáp Hungyencho.

Cách nay chừng 20-25 mùa, vùng dó có gì? Chả có gì, ngoài các dầm lúa năngsuất 5 tạ thóc/hécta/mùa, thứ mà bọn "chuyêngia khoahọc Giùn" (dịt mẹ bọn Lợn này phát cho thoáng loa) thường gọi là "bờ xôi ruộng mật" hehe cáy dcm chuyêngia.

Các lãnhchúa, thủa ý còn nhúnnhường hơn giờ nhiều, chả khókhăn déo gì trong việc hô-biến mẹ các bờ-xôi ruộng-mật của bọn chuyêngia thành các cơxưởng còcon. Zì cũng sơmúi chútdỉnh. Cũng chơi dủ trò. Zệtmay. Cơkhí. Hóachất. Hehe cứ bịa ra mà làm, cần déo gì côngnghệ, kếhoạch, chiếnlược, tầmnhìn.

Chiếnlược cáy con cặc. Mua dược dất giá rẻ, là bố-mày phải mua, déo quantâm lãnhchúa bắt camkết gì. Muốn camkết gì, bố-mày cũng chiều. Chỉ sợ dất déo kịp tăng giá khi bố-mày phásản, chứ sợ cặc gì camkết.

Hai-chục mùa trôi qua, trôi qua. Rốtcuộc, chúng Má hãy thử một lần quay lại vùng dó xem còn nhàmáy nào hoạtdộng không?

Còn cáy con cặc. Thành mẹ nhà-ống sạch cmnr.

Xoong Thủng said... (371)

Ref: Asinerum Project Commander (338)

Tháng 7 năm ngoài AI của Zi phán ông SOL chuẩn VL.

Hiện ông đang xuống đến 9x, xin Zì chỉ đạo tầm nào thì vào được?

Mr.Trying said... (373)

Ref: Asinerum Project Commander (372) Các cô nghe chưa? như vậy chợ mạng còn xuống nữa, đừng vội đừng vội.
Gì cho tôi hỏi, có phải đợt này lãnh tụ muốn kéo bon giùn nhân như tôi ra xa nhưng đói khổ, rét mướp ngày giáp tế nên bật đèn xanh cho bọn kền kền toàn đưa tin kinh dị còn hơn cả chuyện
kinh dị của cô Stephen King cháu ngoại Zì như bố giết con, con giết bố, vợ giết chồng,....

Muối 2 said... (374)

Ref: Mr.Trying (373)

Zì phán thế thì Sol về 7x anh an tâm đã xúc cmn he he he. Nhưng cứ canh thị trường xem FOMC và thế sự Ukraina tiến triển sao đã. DCM anh Dâu lãnh đạo kinh tài nhumaulon.

Xoong Thủng said... (375)

Ref: Asinerum Project Commander (372)

Thành Zì, nhờ cắn nhời Zì mà anh có rau cháo nuôi nhi đồng suốt 2 mùa Du Lịch bị vùi dập bới Covid.

Anh đéo giỏi về tài chính nên cứ theo Zì anh làm.

Hy vọng năm này Du lịch trở lại, anh sống được với nghề của mình.

Muối 2 said... (376)

Ref: Asinerum Project Commander (372)

Muốn cắn x 2-3-10 thì hãy bắt đầu dám mất tỷ lệ như thế - đó là quy luật logic rồi. Chờ Zì cho tín hiệu anh em vào tiếp. Thành Zì.

Asinerum Project Commander said... (377)

Ref: Xoong Thủng (375)

Dcm chúng Má dừng bắt Zì chịu tráchnhiệm nặng như thế chứ, vuilòng.

Nhỡ chúng Má "KHÔNG có rau cháo nuôi nhi đồng suốt 2 mùa" thì chúng Má chửi Zì như chó, hay sao, hehe.

Asinerum Project Commander said... (380)

Phía trên có con Bò catụng ýtưởng Vinh Phu, giảithưởng quốctế trịgiá nhiều triệu ôngtơn (gấp vài lần Nobel) zo em Voòng tàitrợ?

Zì thì nghĩ, dây là một dộngthái PR rẻrúng tầmphào, maybe dược hìnhthành zo (i) lãnhchúa Giùn épbuộc, hoặc (ii) dầndộn, hoặc (iii) ngạomạn, hoặc cả-ba.

Các giảithưởng như này trên hoànvõ nhiều như phết. Nhưng nếu muốn nhằm mụcdích PR, thì chúng phải mang tính dịnhkỳ. Như giải Nobel trao thườngniên, còn giải Fields trao như dábanh, 4 mùa một phát, chỉ trừ những trườnghợp bấtkhảkháng.

Nếu không trao dịnhkỳ, thì các giải ý giống trò bốthí, déo dược ai quantâm ngoài con doạt giải. Chơi PR tạng này, thì thấtbại là diều chắccú.

Nếu giải déo chútrọng số xèng thưởng, như giải Fields (dcm trịgiá chỉ vài ngàn ôngtơn), thì việc xét-giải sẽ cần làm cựckỳ mẹomực và phứctạp, và thường zo các hiệphội nghềnghiệp quốctế dảmnhận.

Ngược-lại, nếu giải kèm xèng nhớn, như giải Nobel hay Turing (trịgiá vài trump ngàn ôngtơn or higher), thì việc xét-giải sẽ nhẹnhàng hơn (Nobel zo bọn hànlâm Sweeden quyết, Turing zo hội máytính Mẽo quyết), nhưng lại cần có quỹ khủnglù (với Nobel, là quỹ Nobel trịgiá ngót bịch ôngtơn dã có trên 1 trump mùa hoạtdộng), hoặc kiếm tàitrợ liêntục (với Turing, hiệntại xin Intel và Gúc dồng-tàitrợ, nếu bọn này chuồn khỏi, thì cần tàitrợ mới).

Giải Ving Phu của Voòng, zodó, déo giống ai. Nó khá giống vụ Voòng tàitrợ Giùn Tivi mua bảnquyền banhdá WC cách nay vài mùa. Nghĩa là, chiphí PR theo hứng.

Vinh Phu sẽ dược trao hàng mùa, hay 4-mùa, hay 10-mùa? Déo ai biết. Còn tùy kếtquả kinhzoanh của Voòng chứ. Mùa sau nó tăng thành 5 chai hay rút xuống 300 ngàn? Déo ai biết cũng.

Dcm tómlại, Giùn mãi là Giùn, làm déo gì cũng một mình một phách, hứng sao làm vậy. Anh nhiều xèng thì anh chơi thoy.

Asinerum Project Commander said... (381)

Ref: Asinerum Project Commander (380)

Vậy giải Vinh Phu của Voòng có táczụng gì, và dược ai hưởngứng?

Nó chả có táczụng cặc gì, ngoài kíchthích niềm hoanlạc tôngzật của Giùn. Giùn nôngphu sẽ vôvàn tựhào baybướm, khi nghe một Giùn "zám chi nhiều xèng hơn cả Intel mý Gúc", thậmchí hơn cả trọcphú Nobel sống từ thếkỷ xa-xa-tít.

Còn hànlâm quốctế, zĩnhiên sẽ déo có con nào quantâm. Một giảithưởng với tiêuchí lômcôm, giámkhảo lômcôm, banphát theo hứng, sặc-mùi chínhtrị, thì không khiến bọn Bương cốgắng theoduổi hay truyềntụng.

Xoong Thủng said... (382)

Ref: Asinerum Project Commander (377)

Zì nhạy cảm VL. Ý anh là biêt ơn chỉ lối của Zì chứ anh có khi nào có ý nghĩ hờn trách Zì đâu nhể he he he

Zì cứ chỉ đạo, nghe hay không, làm theo hay không là quyết định của chúng anh và chúng anh phải tự chịu trách nhiệm chứ.

Khoai said... (383)

để anh đoán nhé, nếu giải con Voòng trao có tổng trị giá là 1 chai ông tơn

thì con cắn giải sẽ phải nhận 1 ông xebương xăng giá nửa chai, một ông xebương điện giá 0.4 chai, 1 ông xekêu điện giá 0.01 chai, 1 ông studio giá 0.1 chai

chúng má sẽ thắcmắc ủa hơn 1 chai gòy còn gì, làm sao bijờ?

hỏi ngu vậy, thì con cắn giải sẽ phải móc tiền túi thối lại cho con Voòng 10k ông tơn chớ ở đó mà yên mý cỏn à

Asinerum Project Commander said... (384)

CZ Khựa cháu Zì, chủ hãng Binance, theo tínhtoán của Zì, thì có tàisản nằm quãng 110-120 bịch ôngtơn, dứng hàng 4-5 hoànvõ something.

Hầunhư mọi tàisản của cháu dều là xèngmạng, aka tàisản siêu-thanhkhoản, tươngdương cash.

Nhưng các taychuyên nghiêncứu trọcphú Bương, tạng Forbes, không baogiờ ghép cháu vào zanhsách các bịchphú trầngian. Hoặc nếu thithoảng nhắc dến, thì cũng chỉ phỏngdoán cháu sởhữu quãng 1-2 bịch ôngtơn. Dây là một phỉbáng, vì dến Sam Sẹo, chủ hãng FTX còcon, cũng dã có trên 20 bịch.

CZ bị Bương dánhgiá thấp underrated, zo côngty Binance của cháu không là côngty dạichúng. Cùpheo của Binance không dược giaozịch chínhthống trên các sàn lãnhchúa.

Zì dánhgiá CZ chỉ dánggiá 120 bịch ôngtơn, thì cũng không nghiêmtúc, vì Zì dã bỏqua kỳvọng của thịtrường vào sứcmạnh tàichính của cháu. Nhẽ chúng Má cũng biết, dó mới là sứcmạnh thựcthụ aka thịgiá.

Hãy sosánh, Tesla vốnliếng nhõn 20 bịch, tàisản 50 bịch, nhưng thịgiá dạt tới ngàn bịch ôngtơn, trongkhi sức sinhlời [hiệntại] của Tesla kém Binance cả trump boong.

Zì tínhtoán, nếu là côngty dạichúng, Binance sẽ có thịgiá quãng 3-4 ngàn bịch ôngtơn, lớn hơn Cap của toànbộ xèngmạng ngàynày, gấp dôi các hãng côngnghệ Mẽo hoànhtráng nhất.

Asinerum Project Commander said... (385)

Ref: Asinerum Project Commander (384)

Dcm lúc ý, tàisản CZ cháu Zì sẽ dạt trên 1 ngàn bịch ôngtơn, nếu tính dúng theo phươngpháp của các chợ chứng.

Mr.Trying said... (387)

Ref: Asinerum Project Commander (381)
Giải vin fiu này đích thân lãnh tụ quê rau má lên trao, đúng là có nhiều xèng chỉ đạo đc lãnh tụ chạy quanh.
Tôi thấy khắp nơi nơi con nhan của Vinh đều ca ngợi, tự hào thủ dâm ,

Khoai said... (388)

thiệttình jờ anh cũng hổng biết nên cámơn hay tráchcứ con Voòng

đã đành công-đầu-tội-đầu, nhưng đan-xen lẫnlộn như này đéo tỏ ngõ nào mà lần

Tiểu Mỡ said... (391)

Đọc báo về giải VINH PHÚ, chả gì đặc sắc nhể,

dân buôn nó chả thèm,

Em mà là cố vấn của con, em xúi con mua mẹ nó 1 đội Bóng bên Anh nhợn,

Mua hẳn MU, cho Thiên hạ nó rầng rầng. biết bố mày là ai ngay

Gứm VINH PHÚ thì còn lâu dân mọi mí biết Vinfast

Khoai said... (392)

em Mỡ tínhtoán vậy nhẽ kẹt con Voòng

trịgiá MU thờiđiểm cách nay ba mùa được đềnghị bán là 3 bịch bà bét, tươngđương gần 5 bịch ông tơn, cộng thêm chiphí vậnhành cỡ đó nữa, trong khi tổng tàisản kể cả vốnhóa của cỏn chưa tới 7 bịch

conn Voòng mà mời được cưng mần cốvấn thì mấy bữa nay cỏn đã không bị bạngái anh chưởi má dòm hổng ga luôn

Trọc - Lao công said... (393)

Ref: Khoai (390)

Ủa nếu ẻm là fan của quán bựa thì thôi tôi khuyên ẻm ngậm mẹ loa lại. Dcm nhẽ em muốn đi vào sử sách hay sao? Mà cho dù mục tiêu của ẻm là gì, thì cũng không xứng đáng, và rất xàm lồn, với những hành động mà em đang làm.

Nếu ẻm muốn thay đổi xã hội? Thì ẻm toàn đi vặt trên ngọn, đéo có 1% ý nghĩa cặc gì ngoài câu viều đong fan. Aka thoả mãn cái tôi.

Còn ẻm muốn đong thêm xèng bằng cách đó? Cũng nhảm hết sức. Hay em muốn thách thức với đời lấy tiếng vậy hoy? Hehe

Asinerum Project Commander said... (395)

Ref: Khoai (392)

Mua doànbanh không cần dủ xèng dâu. Phải zùng dònbảy chứ.

Có nhõn cháu Abramovich bỏ nguyên cục xèng (hơn trump chai ôngtơn) mua dứt doànbanh Chelsea. Là cháu rửa xèng zưới mác dầutư thoy. Mùa ý, giasản của cháu tươngdương Voòng mùa này.

Còn anhem nhà Glazer Mẽo mua doànbanh MU chả mất xu cặc nào, zù giátrị giaozịch lên tới cả bịch ôngtơn. Chúng cháu vay toànbộ xèng luông. Sau dó lấy mỡ nó rán nó.

Nhưng Zì nghĩ Voòng chưa dạt tới tầm dó. Dcm nhỡ déo kinhzoanh dược thì bú cặc. Như con Khựa mua doàn Inter Milan. Con này giàu hơn Voòng cỡ 5 lần. Nếu doànbanh không tự làm ra xèng, thì nó như lò dốt xèng.

Dcm tầm như RedBull (giasản 15 bịch ôngtơn) chỉ zám mua các doànbanh hạng ba hạng tư gòy bơm xèng nângboong chúng lên. Mấy doàn này giá chỉ vài chai tơn, nhưng xèng bơm vào dềudặn thì cao như phết, cũng phải cả chục tơn/mùa.

Búa Liềm said... (396)

Mời các cô thưởng thức app Cồng Quán Bựa (Android only), dữ liệu của app đọc trực tiếp từ trang https://comment-archive.blogspot.com/

Link Download

MBTrading said... (397)

Ref: Khoai (390)

Con Khoai nói làm tôi nhớ khoản 2012 hay 2104 có một nick là Đàn Bà, vào quán với những câu chuyện ai oán vào ngày giáp tết, giọng điệu, tâm trạng như con Cuồn Cuộn bây giờ he he he

Con Khoai nói cũng có lý, khi dư luận im ắng, tưởng chừng quên câu chuyện này thì đùn cái mụ có thể bị túm, hy vọng bị túm trước tết cho vui he he

No comments:

Post a Comment