QUÁN BỰA 8 MÙA XÈNGMẠNG - P5





Gà Chíp said... (801)

Ref: lucbinh (799)

- Cô chập chững đéo ăn thua, thả vào 1 trump thôi
- Va luôn nhớ 1 điều rằng : mình đi câu cá, còn nhà cái câu giỏ của mình, "nó nắm hết tài sản thì tính gì ko đặng"

Đúng như gì kèn teo noái.

xới bạc coin ngon nhất là 24/24 và đéo lái nủi 24/24, ngon hơn sàn chứng nhiều.

Tiền của Tương lai ko phải do giá trị sử dụng, mà da phần đánh bạc.

Xoong Thủng said... (802)

Các ông Hoàng thổi nến, các Chúa tể đọc lệnh trading đã có cô nào nghiên cứu lý thuyết Supply and Demand Trading đọc lệnh cho xèng mạng chưa?



Dĩ nhiên là đéo thể học chỉ trong 10 phút nhưng nghiên cưu & áp dụng nó thì cũng ra gì và này nọ phết đấy he he he

Asinerum Project Commander said... (803)

Dcm thủa trước, Zì cấm chúng Má súi nhau dầutư tạng "nghe-dồn" không tínhtoán và không căncứ. Zì cho dó là hànhvi vôtráchnhiệm.

Nhưng giờ thì hehe, Zì déo cấm nữa. Hãy coi Quán là vỉahè, chợcóc, sàncua. Chúng Má tự nghe và tự lọc thôngtin hoảngloạn búasua. Lời ăn lõm chịu. Xèng má má tiêu. Zì déo có tráchnhiệm mý chúng Má anymore, nhưng chúng Má tự chịu tráchnhiệm cho mình.

Có vậy, chúng Má mý khảzĩ "dái bằng Lồn chính mình" chứ không cần Zì "cầm Lồn cho dái" nữa.

Maybe bọn Chó Hoang nhân cớ này zèbỉu Zì di chệch mẹ cươnglĩnh Quán, khiến chúng déo xơmúi dược cặc gì. Nhưng kệ con mẹ chúng. Chúng Má dã dược trangbị dủ võkhí gươmdao záomác, còn nhõn việc chém cho trúng, mà thoy.

Asinerum Project Commander said... (804)

Chỉ khi nao tiếng khóclóc vang khắp bốnphương thủng trời lụt dất, thì Zì mới xemxét khảnăng diềuchỉnh dịnhhướng.

Giờ thì hehe, tự bơi vuivẻ nha, lũ Bò.

lucbinh said... (807)

Ref: Asinerum Project Commander (803)

Nhiều khi nghe cồng Zì giảng, anh mắc cỡ bỏ mẹ. Nên anh chấp nhận trả học phí để nhận bài học, đặng ngày nào đó anh tự đi trên đôi chân chính mình.

Càng sống ở Giùn, anh càng nhận ra xèng mạng chính là cứu cánh.

lucbinh said... (808)

Ref: Gà Chíp (801)

Anh thả cũng khá, nhưng toàn Zì chỉ, chủ yếu holder. Tự chơi thì ít ít thôi. Mất tiền nhớ lâu vãi chưởng.

Gà Chíp said... (809)

Ref: lucbinh (808)

Sao phải khó vậy nhỉ nhỉ?

Cô cài MT4, rồi lấy khoảng 20k tài khoản demo.
Như thật thôi, chơi 1 tháng x2 thì hãy khởi sự.

Cơ mà vẫn tiền thật mới tăng lực đc

Hoàng Cương said... (812)

Ba điều lành mạnh của bác.

Một là chịu khó cắn tỏi. Cắn sáng ở tiệm nhứt thiết phải có chút tỏi chút ớt, nếu không cứ có cảm giác nhạt nhạt tanh tanh. Tối khuya, không thường xuyên lắm, lôi vài nhánh ra nhấm nháp trước lúc ngụ. Cắn tỏi công nhận hay. Anh Tướng bàn về tỏi bác khen bác khen.

Hai là bú ly espresso không đường vào mỗi sáng, không trật bữa nào. Bú không đường ngon lắm, chẳng cần cố gắng gì. Thói quen này giúp bác giữ cân suốt nhiều năm gần đây, máu huyết ổn định, dù bác thuộc dạng vận động lười.

Thói quen thứ ba là tránh đeo đuổi những sự phập phồng.

Gà Chíp said... (813)

Ref: lucbinh (810)

Cô đọc ba chớp ba nhoáng anh cũng đéo ke, cơ mà làm nghề trading dư vậy, anh xin chia buồn. Nghe cô thở lại nhớ cô Cò quá.

Tóm lại, anh vốn cò con, bỏ vào bina 200$

Mỗi ngày anh phải có nhiệm vụ kiếm 200k VND ~ 8-9$, chắc cô ko đến mức ko hiểu đấy chứ.

Gà Chíp said... (814)

anh cũng đang rảnh chờ chốt lệnh tối đi ngủ, nên hầu các cô.
m15, nhờ có điểm tựa trendline anh tự vẽ sau nhiều năm nghiên cứu, anh luôn chốt đc giá ngon,

Hôm qua anh đóng 1 lúc thì tèo

Hôm ngay anh đéo sure non già, cơ mà chắc chắn 10%:

Cách hiệu quả nhất là đơn giản nhất

Gà Chíp said... (815)

Mấu chốt của phương pháp này là trong lúc bình yên anh coi nó là điểm tựa chưa gãy trend m15 anh ko đóng.

Khi cơn bò húc, anh phải đọc cầy m3,m1 thôi ko còn cách nào,

Vã Xèng said... (818)

Ref: Gà Chíp (809)
A Chíp hướng dẫn người mới chây dùng DEmo là dở rồi. Lý do:
tâm lý giao dịch nó không có giống thực. Đéo cần cài SL luôn, cho dù có bài bản thì thích để lâu bao nhiêu tùy hứng

Nhiều con đánh demo toàn thấy từ minimum bỗng dưng kiếm được tiền màn hình thì ảo tưởng sức mạnh. -> ra đời bị bò húc gấu vả chết toi

Gà Chíp said... (819)

Chart trên anh lấy thực chiến, đã có 1 con M15 bật ra khỏi trend, nhưng anh vẫn chờ thêm 1 con xác nhận.

Đó là triết lý, tại sao anh mua đc gần đáy, còn bán thì đéo lo.

À bina anh chỉ xài spot và ko margin. Đen quá anh đầu tư vài ngày, hoặc dài hơn.

Vã Xèng said... (820)

Mụ Zì nói đéo cầm bòi cho các má vì có cầm thì các má cũng đéo đái đc lên thân. Lý do

Mỗi 1 má lại đưa ra 1 quan điểm mà má cho là đúng. Má này thì chây theo Cung cầu, má kia chay theo trend line. Cô này đánh khung to, thím kia scalp khung nhỏ.... tùm lum tà là.

Toàn là những thứ tự cá nhân các má chiêm nghiệm rồi đưa ra. Nhiều khi đúng case này nhưng đéo đúng case #

Để ý mụ Zì nhiều cho tay vào kéo bòi các má ra, rồi xi, rồi chỉ phải đái vầy đái vầy mà các má cũng đéo đái cho đúng. Ôi buồn thay. Cắt cồng cái cho thơm loa

tập tọe said... (821)

Con chíp kia có vài năm điều nghiên rồi mà vẫn chỉ là cò con đánh vốn 200xu, thực t thấy cô xạo hơi to rồi

Vã Xèng said... (822)

Tiếp cồng trên.

Trước tiên phải nói thế này, các má đái xón đái giắt hay đái ào ào như thác đổ thì kiểu gì cũng là đái. Nhưng kinh nghiệm cá nhân anh, kết hợp với lời mụ Zì nói thì để để đái ngay ngắn nó là thế này:

Đầu tiên, Các má nên giảm sự phụ thuộc cái biểu đồ nến xanh xanh đỏ đỏ. Nó sẽ làm các má ung mẹ thủ, tim đập chân run sau các cơn bò gấu. Bỏ luôn cái tâm lý cờ bạc để đánh margin hay future.

Tiếp theo Các má nên nghiêm túc tập làm nhà đầu tư xèng mạng. Tức là chọn lựa coin tốt mà ôm ấp ( hâu coi). Như lịch sử đã chứng tỏ. Nếu ôm ấp tốt thì chắc chắn về xa sẽ lợi nhuận tốt hơn là chây.
Dưới đây là ảnh anh ăn cắp mạng để ví dụ nếu thả 1000 ông Biden vao các mã này, thì lời nhuận như vây. Tất nhiên đã có sự xê dịch tính tới thời điểm này nhưng vẫn đúng


Lại ngắt cồng tiếp

không ai sất said... (823)

Ref: zì kính yêu
Zì nói đúng!
Chơi ở quán cần phải tuân thủ mọi nguyên tắc và tôn chỉ mục đích của người lập ra quán ( zì)
Cái này cần tuân thủ.
Và phải có trách nhiệm.
Không nghe zì thì cắn shit
Vụ cắn tỏi sao tôi hay quên, cả sáng lẫn tối.
Làm sao nhớ đc nhỉ các bựa

Mr.Trying said... (826)

Thưa thầy lang Zì và các thầy lang quán bựa,
Tôi năm nay 34 mùa, mấy hôm nay tê tê lưng sáng nay đi khám thì lang bảo vôi hóa cột sống ( chưa có gai). Kê toa 2 tháng liền,
Thưa Gì, bệnh như tôi nên tập món dâm công gì nào là tốt nhất thưa Zì.
Thành Zì và các bựa nhìu nhìu.

Trọc - Lao công said... (827)

Xưa tôi cũng zất có cảm tình với châu úc, nhâng giờ đây thấy khắm lặm, mà cũng đéo còn cảm giác phải nâng niu như giấc mơ cụa mình. Tổ tiên chúng đã hy sanh để giành lấy tự do cho chúng, nhâng giờ đây với sự sợ hãi 0 căn cứ đã dẫn chúng đến với con đường nô lệ một cách tự nguyện.

Nhẽ trên trần gian thì giùn là chống dịch ngu nhất, gòi đến châu úc mọi, tiế sau là bọn bê đê tạng pháp mí can, mí bọn âu bương xàm lông.

Nhìn chúng giùn kiều ở mấy chỗ đó tự hào vì được chích vắc sinh mũi 2 mà thấy tội, thế mà chúng coi đó là chuẩn mực và nghĩ zằng zùn cũng nên đẩy nhanh để bắt kịp. Hehe nhiều khi nản (@má khoai).

Càng nhân nhượng thì chúng càng lấn tới, đến lúc muốn lấy lại những gì đã có thì chỉ có cách là mần cách mạng thoy, chứ không có chiện nhẹ nhàng cành bông. Tạo za một kẻ thù không tưởng luôn là cách lãnh tụ cướp quyền, và xèng.

An Phong said... (828)

Ref: Trọc - Lao công (827)

Cảm giác của cô giống tôi. Tôi có dịp đi lang thang Úc nhợn đôi tuần, rất ấn tượng với cách chúng khéo léo bảo tồn di sản cha ông, nhắc nhớ nhiều đến quá khứ lập quốc. Thiên nhiên Úc nhợn thì còn nhiều hoang sơ hùng vĩ, ngay cả những khu đô thị bước chân ra không xa là đã thấy rừng.

Có giai đoạn đã tập trung oánh thiên di bên Úc, mà cả đôi lần đều fail hehe.

Nay thấy chúng điên cuồng phong tỏa, sẵn đang cáu tiết với Giùn, quả là có chút thất vọng không nhẹ.

Mà nói vậy, cô Trọc đang ở Úc à?

lucbinh said... (829)

Ref: Mr.Trying (826)

Zì chỉ trị thoái hoá cột sống bằng gánh tạ, cô tìm lại mà đọc.

1 Lúc đầu gánh tạ đừng ham, dùng cây không có tạ tập trước, làm được 12 - 15 nhát.

2 Tăng thêm tạ thấp nhất

3 Lập lại bước 1.

4 Chăm chỉ và thong thả.

Giùn gộc said... (833)

Chợ coin cháy rừng-rực, rừng-rực, không tỏ ông Bích sẽ thủng mốc $40k, hay lợn-rừng mốc $44k như con planB tuyên-truyền?

Binh Nhì said... (834)

Chợ coin chảy đỏ như rừng rực rồi...chúng cô có tận dụng được cú gấu vả này để short không, hay lại trading ngược rồi???

Tetracyclin said... (835)

Zì chém lăngnhăng gì về cắn tỏi đấy. Con nào đang đau thượng-vị thì cẩnthận nha.

Mà đã cấm Zì n lần bàn về cắn-bú rồi cơ mà, quanh năm mì tôm thì biết cặc gì hehe

Bò đội nón said... (836)

Ref: Trọc - Lao công (827)

Úc lợn Lockdown tuỳ theo từng tiểu bang, tuỳ mỗi bang mà có chính sách khác nhau. Ở đây ta nói về tiểu bang Victoria (có thành phố Melbourne) làm ví dụ:

- Đợt này Úc lợn lockdown lần thứ 6 rồi, kết hợp của 2 lần thứ 5 và 6 đến nay đã hơn 2 tháng. Các đợt trước đều nhận benefit hết rồi, nên hai đợt này chị nhớ sao kể vậy.

1/ Những ai thất nghiệp và ăn tiền già thì vẫn hưởng đều dù có lock, covid etc hay không.

2/ Các doanh nghiệp lớn không thiết yếu phải đóng cửa hay không đều có hỗ trợ của chính phủ, như thế nào thì chị không biết vì chị không nằm trong trỏng. Ngoài ra, những nhân viên phải nghỉ vì lockdown thì hưởng $750/tuần (thất nghiệp $580 hay $620 gì đó chị đếch nhớ) do an sinh xã hội trả nhằm bảo đảm rằng, khi các cty mở cửa lại thì nhân viên quay lại làm.

Cắt cồng

Bò đội nón said... (837)

Ref: Bò đội nón (836)

3/ Các doanh nghiệp nhỏ có đăng ký hoặc động mà đợt này bị ảnh hưởng giảm doanh thu 70% thì Government chi trả 20K.

4/ Các chủ thuê mướn mặt bằng phải giảm giá thuê 30 % cho các con bị ảnh hưởng sau khi chứng minh. Bù lại, các chủ đất sẽ claim để nhận tiền hỗ trợ của chính phủ.

5/ Hiện có khoản 65% đã chích, mỗi người chích mũi 1 chính phủ cho $300 vào T.khoản, mũi 2 $300 nữa.

6/ Có 35% còn lại chống đối Vacxin.

7/ Có nhiều đợt biểu tình chống lockdown đã xảy ra qua các đợt. Thứ 7 vừa rồi là đợt biểu tình chống lockdown cũng như chống ý định hộ chiếu vacxin mới nhất tại Thủ phủ Melbourne.

Vậy con Trọc nhận xét là chúng có khắm lặm hay không?

P/s: Cho đến bây giờ sau hai năm, chị mới được apply xin 20k mà chưa biết có được không. Hi. các lần trước thì chị không đủ tiêu chuẩn.

Trọc - Lao công said... (838)

Ref: Bò đội nón (837)

Khả năng cao con má nón đéo phải dân kinh tài gòi?

Hoặc cỏn kiếm xèng từ ngạch khác. Vậy con má nón nói xem xèng chúng tủ lạnh ban phát từ đâu za nào? Zõ zàng con má nón đã khai là chủ lò mổ nhỏ, đang claim 20k. Hehe

Tuỳ zô quan niệm của con nón, còn tôi cho đó là nô lệ, và sự bố thí mà số đông mong muốn và thèm khát. Số đông ra sao thì hỏi đã trả lời.

Chiện này cần khơi ra thêm để tranh luận, và khả năng cao tôi đi ngược mí trường phái con má nón.

Điều zất hài hước, là số đông nhận free-money (gúc dịch là xèng-tự-do) zất vuôi sướng quá, chúng khỏi đi làm con cặc thì vẫn nhận đủ 75%, mức này là mức tương đối cao so với các nước âu bương khác là 60-70%.

Vừa đỡ tốn chi phí con cặc gì, vừa đỡ đóng thuế, lại vừa được ở nhà nằm dài lồn za, bảo sao chúng chả đem tủ lạnh lên bàn thờ mà thờ.

Khắm hơn là đúng tụi đó lại chẩu mõm về zùn mà súi. Hehe bố mày súi thoy chứ có con cặc xèng mà bố mày cho. (Aka súi láo @mụ zì)

Trọc - Lao công said... (839)

Ref: Trọc - Lao công (838)

Cơ mà giống như liều thuốc an thần, nước bò húc, thuốc tăng sinh lực, thuốc ngủ,..

Chúng sẽ phải trả giá về tính lười biếng, ỷ lại, và thích được làm nô lệ đó.

Con đéo nào cũng dẩu mõm chống nô lệ, nhưng trong mỗi cá nhân đều có nhu cầu được/bị nô lệ. Nhất là số đông.

Thà mà như zùn, xưa nay chúng nếm nô lệ quen gòi, giờ thì cũng thêm tí văn nghệ thoy. Mà nhọ là zùn thì có lồn trợ cấp hehe.

Bò đội nón said... (840)

Ref: Trọc - Lao công (838)

- Cô cho đó là nô lệ, ok, chị cho đó là quan điểm bình thường của xã hội, không ai có thể áp đặt được. Như chị, vẫn chưa vacxin, vẫn tôn trọng ý kiến của mọi người vì ta phải chấp nhận sự khác biệt.

- Như con Trọc thấy, số không biểu tình thì mong rằng: lockdown để kiểm soát dịch cho nhanh để còn đi làm, để còn du hí etc... Số biểu tình chống đối lockdown cũng vì...muốn được đi làm, và ra ngoài du hí cũng....

Và cả 2 giới đều ở nhà nhận tiền như nhau nhé. Chứng tỏ, tiền chúng nhận đéo là gì vì cả 2 giới đều muốn được làm việc và tự do.

Nhưng đến giờ, chúng chủng vẫn phải tuân theo lệnh chính phủ, cho dù chúng thích hay không, vì đó gọi là pandemic, thì phải tuân.

Vậy con Trọc có cho nó là nô lệ hay không?

Bò đội nón said... (841)

Ref: Trọc - Lao công (838)

Còn tiền từ đâu ra?

Con Trọc dân kinh tài thì phải hiểu chứ nhẩy.

Đây là 1 phần của tiền từ đâu ra:

Individual Taxable income

* 0 – $18,200 : Nil

* $18,201 – $45,000 : 19 cents for each $1 over $18,200

* $45,001 – $120,000 : $5,092 plus 32.5 cents for each $1 over $45,000

* $120,001 – $180,000 : $29,467 plus 37 cents for each $1 over $120,000

* $180,001 and over: $51,667 plus 45 cents for each $1 over $180,000.

Trọc - Lao công said... (842)

Ref: Bò đội nón (840)

Nô lệ, trong case cúm vó lốc đao này. Là vì 65% giang cư mận úc lợn đã đồng ý bị nô lệ hoá, nhâng chúng không nghĩ là chúng bị nô lệ, bởi vì lãnh tụ chỉ dùng từ ngữ khác, mà thôi. Từ ngữ (aka word) có thể cho ta trở thành tốt hay xấu, tuỳ vào cách sử dụng, bất kể nội dung vẫn là giống nhau.

Chúng đồng ý cho lãnh tụ khoá mà đéo có một phản ứng gì, đồng ý cho lãnh tụ cấm túc, đồng ý cho lãnh tụ sử dụng hộ chiếu vắc sinh (aka giấy thông hành), đồng ý cho lãnh tụ ban phát xèng bạc "đúng số lượng lãnh tụ cho phép", đồng ý cho lãnh tụ cấm vận sự tự do (mà đó là trong hiến pháp chính chúng đã ghi lại) mần cắn địt bọp du hí.

Đó sẽ là một tiền lệ xấu, lãnh tụ chỉ có thể ban phát những lệnh hà khắc hơn trong tương lai, chứ không bao giờ ngược lại. Khi chúng đồng ý từng bước nhỏ, thì lãnh tụ cảm nhận được sự đồng ý nô dịch từng bước nhỏ.

Trọc - Lao công said... (843)

Ref: Bò đội nón (841)

Chời ơi là chời con má nón ơi. Sao lại đến nông nỗi đếm thuế thu nhập gòi cho đó là giải pháp cho tất cả, thế hả?

Phương tây và xã hội tư bản sẽ phải cắn đòn vì cách xài xèng kiểu này, sớm thoy. Và giáo dục xèng bạc như thế thì dẫn tới nhân dân dễ chấp nhận với tất cả những điều tủ lạnh ban phát.

Trọc - Lao công said... (844)

Mặc zù úc lợn là một thiên đường mà tôi thích thú, cơ mà cũng đéo khác với bọn âu mẽo bương khác, là chúng đã đi quá xa gòi, chủ nghĩa cộng quân đã ngấm vào trong máu chúng. Đa số dân chúng luôn thích xoá bài mần lại, aka san bằng khoảng cách zàu-nghèo. Và lãnh tụ của chúng đã đáp ấng.

Bò đội nón said... (845)

Ref: Trọc - Lao công (842)

Vậy con Trọc phải như thế nào mới thoát khỏi no lệ nhẩy?

1/ Bình thường, chúng đã có mọi thứ free rồi từ trường học, bệnh viện, đến tiền sữa cho con hàng tuần, vậy chúng chủng làm nô lệ vì chỉ mỗi $750 đồng?

2/ Chúng chủng chấp nhận lockdown (chúng vẫn được đi chợ, thể dục thể thao, vẫn đi làm như chị nếu không thể làm ở nhà), vì đến giờ mọi thứ công bố về bệnh trạng cũng như vacxin etc đều dẫn chúng chủng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, vậy chúng phải tin ai, phải giao phó tính mạng chúng chủng cho ai? Hay giao cho con Trọc?

3/ Dm tụi tủ lạnh cũng đeo sung sướng gì khi mỗi ngày phải chi từng ấy tiền ra, mà tiền thu thì nhỏ giọt, nhưng chúng cũng phải đành làm vậy vì chúng còn tiền, và đeo muốn bị kiện.

Bò đội nón said... (846)

Ref: Trọc - Lao công (843)

Con này có vấn đề đọc hiểu nhẽ. Chị đưa như vậy cho thấy, chúng Úc lợn đóng thuế cao, nhưng chúng vẫn mong muốn đi làm, chứ không muốn vì free money mà nô lệ.

Trọc - Lao công said... (847)

Ref: Bò đội nón (841)

Úc lợn. Khoảng 70% thu nhập là ở ngạch dịch vụ, và quãng hơn 20% là ngạch khai khoáng, còn lại bú cặc ở ngạch khác.

Nghe 70 thì ham lắm, nhẽ chúng sống bằng nước bọt suông được. Cơ mà đéo đúng, số xèng chúng kiếm được nhiều nhất nằm ở khai khoáng (thứ mà chúng sở hữu hầu như vô hạn), điều đó luôn giữ cho giá xèng của chúng mạnh mẽ. Dịch vụ úc có tính chất khác mí dịch vụ mẽo, là chúng ít xuất khẩu dịch vụ ra bên ngoài để thu xèng về, ngược lại bên ngoài đem xèng vào (nhất là khựa) , và chúng tự xoay trong nước, và ngạch cắn đậm nhất là y tế, và an sinh (cũng được tính vào 70% đó luông).

Một cú tự chặt vào càng mạnh nhất, là gần đây chúng phản thùng mí khựa, khiến chúng hầu như bú cặc ở tất cả các mặt trận, từ giáo dục, dịch vụ cho khựa, xuất khẩu nguyên liệu,.. mà chúng vẫn nghĩ là chúng bố của khựa. Đã thế lại còn lốc đao.

Thế xèng ở đâu za để phát free nào? Hehe trở lại câu hỏi cho con má nón.

Trọc - Lao công said... (848)

Bọn bương, nhất là bọn phụ thuộc vào tài nguyên như úc lợn mí bắc âu chó. Thì luôn được trần gian ngưỡng vọng, và bị nhầm hiểu là chúng kiếm xèng nhờ dịch vụ mí thả vó bắt cá hòi ở biển bắc? Hehe.

Thực ra như bọn bắc âu, nếu chúng đéo có tài nguyên thì cũng đéo khác con cặc gì bọn đông âu, chỉ khác là chúng đéo cộng quân quá đáng thoy. Dcm đéo gì mà thuế toàn trên 50%, vat thì toàn trên 25%. Hầu như con đéo nào giàu chút cũng tìm cách chuyển quốc tịch sang nước khác, chúng giang cư mận thông thường thì hạnh phúc vì toàn được bú OPM (other people money), bởi thế chúng đéo bao giờ hiểu được cảm giác bọn giàu cả. Bọn bắc âu hiện dân số đang ít mí cả tỷ lệ ngoại lai chưa cao, nếu ngoại lai cao zất, thì chúng chắc chắn phải cắn khủng hoảng vì đéo ai muốn chia sẻ nữa. Dcm chờ đó mà xem.

Còn như con nón chia sẻ vụ free xèng học xèng viện xèng dịch vụ các cáy? Hehe free cccc, nhẽ con nón ở đất free hằng năm? Hay đéo đóng đồng nào? Hay đóng ít quá nên thấy chấp nhận được.

Nếu ở một phía khác, nếu giả sử con nón sống ở khu nghèo (thực tế thì giàu vãi mả hehe), bọn mọi đéo có việc đẻ cả chục đứa con, vẫn được đi học free cùng trường mí con một của con nón, thì con má nón có muốn đóng xèng một cách vui vẻ cho quận nữa hông?

Trọc - Lao công said... (851)

Ref: Bò đội nón (850)

Ừa, hoy, nói ngoài lề vậy ó.

Cơ mà 2 câu hỏi liên quan là về tư duy nô lệ của giang cư mận, và xèng từ đâu ra, thì con má nón đã thông được cáy nào chưa, hay chờ lãnh tụ in thêm xèng mới thông? Hehe

Thêm điều đéo liên quan, là chúng má nghĩ zằng tỷ trọng kanh tế của bọn zập nhẽ 90% từ dầu hoả? Hehe quả là hài hước nếu chúng má gúc ra, cũng đéo khác gì bọn bắc âu chó mí úc lợn. Hehe đéo nhất thiết phải giống.

Bò đội nón said... (852)

Ref: Trọc - Lao công (851)

- Chị đã trả lời về tư duy rồi nhẩy: " 2/ Chúng chủng chấp nhận lockdown (chúng vẫn được đi chợ, thể dục thể thao, vẫn đi làm như chị nếu không thể làm ở nhà), vì đến giờ mọi thứ công bố về bệnh trạng cũng như vacxin etc đều dẫn chúng chủng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, vậy chúng phải tin ai, phải giao phó tính mạng chúng chủng cho ai? Hay giao cho con Trọc?"

- Tiền từ đâu ra, chị biết đeo đâu đấy. Kaka

Trọc - Lao công said... (854)

Ref: Bò đội nón (852)

Ái chà, đúng là má bảo thủ quá xứng danh anh bò đội nón, hehe.

Cáy này tôi để ai đó vào phạng chứ tôi cụng mệt zồi quý zị.

Anw, tôi zất hâm mộ con má nón được sống ở úc chó nhé.

Bò đội nón said... (855)

Ref: Trọc - Lao công (854)

Con này ngộ nghĩnh nhẻ: Từ nãy giờ chị đưa ra từ đầu, là nói về tình hình tư duy của phần đông cư dân Úc nhơn, chứ chị vẫn chưa vacxin, vẫn đi ngược theo số đông, vẫn ăn chửi sml. Chứ chị mà như con Trọc, chắc chị lại làm tủ lạnh được chăng?

Bò đội nón said... (856)

Ref: Trọc - Lao công (854)

Hiện nay, Các nước đều có các mối liên hệ kính tế qua lại chằng chịt với nhau, Khi mà mọi nơi đều trong tình trạng pandemic, thì việc giao thương đều lấy tiêu chuẩn kiểm soát dịch cũng như vacxin làm tiêu chí để mở cửa với nhau.

- Vậy con Trọc liệu có dám dứng ngoài cuộc chơi? hay cũng áp dụng điên cuồng theo cách các tủ lạnh đang làm để sớm hoà nhập?

- Con Trọc nói về ý kiến cũng như cảm nghĩ của cỏn vì cỏn là người dân bình thường như chị đây. Nếu cỏn là tủ lạnh thì như thế nào?

- Nếu như những ngày tới, 25/10, nếu như tủ lạnh ra luật " No Jab, no work, no money", để mở cửa biên giới nội địa cũng như biên giới, thì chị phải năm thao hả con Trọc? Cách mạng chăng?

Trọc - Lao công said... (857)

Ref: Bò đội nón (856)

Sao thế nhỉ? Cãi nhau với con má nón như cãi với cáy đầu gối ý. Thưa quý zị.

Nếu là tủ lạnh thì đương nhiên phải nô dịch hoá bọn nhân dân gòi, còn phải hỏi nữa sao?

Với tư cách là một elite như con nón, đáng za phải cảm thấy kinh tởm tư duy nô lệ, đằng này con má nón đéo chịu chấp nhận đi vào trọng tâm vấn đề tôi đề cập.

Còn cáy dcm giao thương với nước ngoài hả? Hehe đéo cần phải lốc như úc lợn, vẫn mần bình thường, nhẽ trần gian bọn đéo lốc chết khô cứt hết chắc?

Hoy đi toạ thưa quý zị, tôi cảm thấy hông thể tiếp tục, hẹn con má nón ở chuyên mục lai chim sau.

Bò đội nón said... (860)

Ref: Trọc - Lao công (857)

Dcm, con Trọc này cứ như sách vở nhẩy. Tư duy với chẳng tư duy. Con cứ tư duy 1 chiều mà đếch tư duy ở chiều ngược lại để nhìn nhận vấn để.

Địt còn mẹ, tư duy cá nhân ở quán đây đã nói quá nhiều đến rụng cả lông \./ rồi, có bao giờ tư duy ở chiều ngược lại như lãnh tụ ra sao để biết mình phải làm như thế nào không nhỉ?

Hay chỉ biết chửi và chửi.

Mụ Dzì có chửi và có nhìn nhận. Còn chúng cô?

CR7 said... (861)

Chán thấy mẹ, những tới 2 năm lá cải hót về CV-19 các cô kog thấy chán mẹ zì à ?--> 1 cái chủ đề nhai đi nhai lại chả lợi nhuận mẹ gì.

CR7 said... (862)

Ref: CR7 (861)

ngay cử 1 chủ đề nhỏ xíu của zì phóng xuống batong cắn tỏi thôi cực đơn giản A thấy đã lợi nhuận trăm ngàn lần CV 19.

CR7 said... (866)

Ref: Giùn gộc (833)

Dell thấy Zì ngài xuống tay chỉ đạo batong vụ chợ nong đang đổ máu rực lửa như này hay ngài đang đứng nhìn các con batong non nớt thích trading, Futures đang bị A ZC văt lông làm thịt tơi bời, kêu thấu mẹ trời xanh rồi cũng lên.

CR7 said... (868)

Ref: CR7 (866)

Đặng phần A thì đang vào chút 1 cái dell gì mà " Hãy tham lam khi người khác sợ hãi " của con Bóc phét, nhẽ A thấy đúng trong trường hợp này, và sợ buồi Zì khi A chỉ là tay ngay Hold thôi - tiền tươi kog vướng bận zì.

Bò đội nón said... (870)

Ref: Bò đội nón (860)

Như chị đây, Già hói vện chị cộng quân đỏ cả đít, 50 năm tuổi đảng, con của Già hói từng là trưởng trại CÁ 1 tỉnh, nay chức vị như mụ Dzì, trực thuộc trung ương, mà chị còn chẳng lấy đó làm điều thuận lợi cho mình, mà chọn cách thoát ly, và vẫn tự đi con đường của mình như đã từng.

Cũng như mụ Dzì, chị có không đồng ý nhưng cũng có nhìn nhận những gì các tủ lạnh làm được và không, và những gì chúng đang làm đều có tính toán chứ không hời hợt.

Dcm, chúng làm chánh trị chứ có ấu trĩ đéo đâu.

Và chị đeo chửi vọng, chửi cố cũng như chửi cho có chửi như một số Giun hiện nay.

Vu Van Oai said... (871)

Ref: Là Sao (864)

Xem thêm BNB theo ý của Zì Kính Yêu nhé cô Sao.

OaiVu tôi cũng đã chuyển đổi phần nhiều ETH sang BNB vì xét thấy có vẻ như cá to đang ép giá để thực hiện cho phi vụ kế tiếp!

Gà Chíp said... (873)

Ref: Là Sao (869)


- Bọn chủ sản lâu lâu tính toán xong lại quét sạch future trading, quân ác thú.
- chỉ có spot là chúng đéo làm gì đc

* chờ chúng giết hết kèo buy,

* Sẽ lại giết hết bọn đang đặt sell phía trên

* Tạo chân cầy ở đây thôi, lại giật lên quãng 10 %, anh xin em bina.

* nay anh vào $gala 1/2 là 100$, và bị treo mẹ ở 0.105, đen.

* Còn 100$ đéo giám vào luôn.

Gà Chíp said... (874)

Ref: Gà Chíp (873)

Bài tỏi của Zì lợi nhuận, ko phải vì nó mới. Mà là tạo động lực cho tôi.

Cơ mà search tỏi Voi hay tỏi Gấu củ tỏi, VN hầu như không bán.

Thế nào mà chúng toàn tuyên truyền ăn lá mới tài.

Anak94 said... (877)


Hưởng ứng phong trào toàn bựa ăn tỏi sống. Nay anh đã thử đúng theo hướng dẫn Dì ngài: cắn miếng thịt xong bốc nhánh tỏi nhai cùng, cũng ngon phết, dễ ăn chứ chẳng cay tí đéo nào hehe.

Ăn xong đánh răng với lấy cái nạo lưỡi nạo mấy nhát là hết mùi. Có cô nào ở trên, bảo ăn nhiều tỏi sống xong địt khỏe hơn ý nhở, anh sẽ kiên trì chờ kết quả kkk.

Đời nhọc nhằn said... (878)

Tôi cũng vừa Long 1/2 vốn con ETC ở giá 51, đang ngắm thị trường và vào dần vốn trong thời gian tới xem thị trường có bị vả nữa ko. Khả năng tôi cũng vào một phần vốn BNB xem thế nào. Các Bựa thì sao, chia sẻ kinh nghiệm Long đi.

Là Sao said... (879)

Khi cơn Gấu vả hay Bò húc thì phải ngồi hóng như hổ-rình-mồi đó chúng cô ạ.

Trong "Nguy" sẽ có "Cơ" và ngược lại.

Vàng Chí Cả said... (880)

Dkm, chợ chiều ảm đạm quá đy, hoy thì kẹ mẹ, còn coin còn hope

Vàng Chí Cả said... (881)

Nai chung thu gòi, đéo con nào nhác nhớ nhẻ. Coin coin coin lồn j, lám thế

CR7 said... (882)

Ref: Vàng Chí Cả (881)

Coin là xèng đới cô, đang lúc chợ tắm máu này mà kog xúc ít mang về nhà A ngứa ngáy đíu chịu được. Nhẽ cô kog đam mê với xèng thì xin chia buồn cô nhẽ sắp về với chúa mẹ rồi. Còn trung thu hả, cái dell gì đaya nhỉ trung thu là của thiếu nhi mà A chỉ thích được làm ra thiếu nhi thôi. Hự hự ...

Vàng Chí Cả said... (883)

Ref: Tetracyclin (835)

Đấy đm, có thấy thành phần tỏi chong bữa cân đéo đâu. Tự dưng nge con nào bơm, a Zì nâng tầm ông tỏi lên thành cuốc củ, thiệt vl. Khắm như cú, bỏng mõm, dát duột

CR7 said... (884)

Ref: Là Sao (879)

A đang thấy 1 điều là kì là cô Zì mất mẹ nó hình, khả năng đang ngồi đâu đó cao cao là cắn xìga và nhìn long tranh hổ đấu của các con zời đang bị a ZC xiên trên xiên dưới máu tắm đầy sàn ... và zì đang chọn chỗ nào nhiều máu nhất múc 1 nhát tháu kay mang về. hehe

Vàng Chí Cả said... (885)

Ref: CR7 (882)

Chúng má cứ coai coát vì đồng tiền, xung xướng đéo j. Như cây huệ ngoài đồng í, cần đéo j đâu, vấn ngát hương đó hoy

CR7 said... (886)

Ref: Vàng Chí Cả (885)

Đù má cô sến wa, nếu cô là gái thì A xin lỗi. Hay cô là người sống theo wan đểm kog tham sân si gì đấy nhi ?

Asinerum Project Commander said... (887)

Dcm chợ chiều dẹp như longlanh thế này, mà con nào phía trên còn thanvan chợ ảmdạm dó?

Như nào mý là chợ không ảmdạm, hả bọn con Bò?

CR7 said... (889)

Ref: Asinerum Project Commander (887)

Hehe. Vậy là zì xuống núi rồi chúng bựa ơi ! Đại bàng nó săn mồi phải khác chứ lại. Cực kì bình tõm, dình dập, wan sát con mồi, và tung đòn wuyet định.

Là Sao said... (892)

Ref: Gà Chíp (873)

Suất đầu tư của Má có vẻ cò con quá.

Anh không có ý chê, zưng tưduy hay chiến-lược sẽ rất khác tuỳ theo số xèng trong tài-khoản.

Nhiều má tay-chơi trong Quán Bựa, mỗi cơn Gấu vả zư lày, tài-khoản nhẽ âm ít thì vài chục nghìn hay nhiều thì cả trăm khìn, đéo-đùa-được-đâu.

Là Sao said... (894)

Tinh (news) liên quan:


"Stock markets from Hong Kong to New York were hit by a major sell-off on Monday as a massive Chinese real estate conglomerate called China Evergrande Group faces a potentially devastating debt default."

Mời nghe thêm trên Gúc.

https://www.npr.org/2021/09/20/1038944385/china-evergrande-wall-street-stocks-selloff

Đcm, chúng má chơi đất-cát ở Zùn, zè chừng nha.

Asinerum Project Commander said... (895)

Ref: Là Sao (894)

Côngty Hằng Dại Khựa có quymô gấp 15 lần Ving Voòng Giùn, nhưng cấutrúc hầunhư ychang. Hoạtdộng cũng ychang.

Nói cho dúng, em Voòng Giùn saochép mẹ côngthức thànhcông của em Hứa Khựa (từng liêntục là dạibàng trọcphú Chủnhật Khựa) thế mý trùy.

Dcm từ găm dất, xây nhà, dến mần diện-dường-trường-trạm siêuthị kimmôn {mall} media kềnkền phinphọt, và cuốicùng là, sángtác xebương chạybin EV, thảy chúng em y-sì-phọc. Mứcdộ giàucó cũng: hai em dều là Chủnhật tại xứ của mình.

Hằng Dại: vốnliếng 60 bịch ôngtơn, tàisản 300 bịch, tỷtrọng ETA quãng 0.2;

Ving Voòng: vốnliếng 4 bịch ôngtơn, tàisản 20 bịch, tỷtrọng ETA quãng 0.2;

Em Hứa dang nằm trên giá-treo-củ, vì ETA déo antoàn. Dcm tàisản côngty em toàn vay của các bangking tingting quốczoanh Khựa. Dcm bọn này chỉ cần thả một nhát zắm, déo phải tuânthủ luậtlá hợpdồng gì sất, thì ông Giời cũng rụng.

Em Voòng déo hơn gì. Bảotrọng.

Asinerum Project Commander said... (896)

Ref: Asinerum Project Commander (895)

Voòng Giùn khoái xây những dại-dôthị rộng cả chục câylôvuông, khiến Giùn nôngphu són-dái ra quần-sịp.

Hứa Khựa boong cao hơn. Cháu thích zựng những khủng-dôthị bátngát vài trump zặm, làm Khựa thịzân phụt-ỉa khắp áo-phông.

Hai cháu dều chămchỉ dánh từthiện, vì chúng cháu cùng ngán bọn khố-rách-áo-ôm. Hứa Khựa mỗi mùa chi vài bịch ôngtơn, thì Voòng Giùn cũng tungxùy nửa bịch. Chúng cùng déo biết rằng, diều này chỉ khiến lãnhchúa ngứa-pha.

Lãnhchúa Khựa dã xuống-tay, và déo có nôngphu Khựa nào hé-môi bảovệ Hứa. Zĩnhiên, không cách nào khác dược. Chúng mày nghĩ nôngphu là ai? Là cục Cứt chứ ai.

Giờ thì ông Dỏng Giùn dang bingboong bingboong dợi giờ gọi Voòng lên máychém.

Antonio Tran said... (897)

Ref: Asinerum Project Commander (896)

Liє̈u có xȃy ra sẅ və̃ nə̈ lʌy lan kiє̑u Lehman Brother moment (2008 ) khøng Zì ?

Phen này, cȃ market đwə̈c đə̈t sale off, anh sẽ gom thєm dяm øng coin, chẃ ngø̀i khøng rʌ́t ngẃa pha.

P/s: Có vȇ có nhw̃ng cʌu chuyє̈n lя̈p läi lïch sw̑ vụ Lehman moment 2008, vì hiє̈n täi và twəng lai cȗa chúng cø đwə̈c täo dẅng trєn øng ý.

https://www.theguardian.com/world/2021/sep/17/chinas-lehman-brothers-moment-evergrande-crisis-rattles-economy

Gà Chíp said... (900)

Ref: Là Sao (899)

Một phần vì China, 1 phần vì Hàn quốc & Chin nghỉ lễ rằm tháng 8, dự là qua thứ 5 lại sôi lại.

Tôi cũng mới đọc tin chiều qua, tính ra mình cũng ko cập nhật tin cơ bản, đôi khi cũng chập cheng.

Cơ bản hôn nay mà ko kéo lên xanh đc, thì xác con mẹ nó định, mai bị 1 cú thọc sâu hơn.

Bình tĩnh nghiên cứu biên độ cầy của 2 ngày trước sẽ nhìn ra ngày sau, tuy nhiên khi tin cơ bản kiểu anh bds tàu, thì cũng khó.

Dân chơi lớn nhưn cô Sao với tạo ra cuộc chơi, chứ nhiều mà ít như tẹo của tôi, thì ko là gì cả.

Trọc - Lao công said... (901)

Ref: Asinerum Project Commander (896)

Hóng hớt hót leo zì cho vuôi chợ.

Nhân dịp tủ lạnh khựa đang tái cấu trúc lại bọn trọc phú, dcm con nào cũng run như cầy sấy, đéo cần biết phạm lỗi gì sất, vì đéo có lỗi cũng có nghĩa là có lỗi, mà con nào nên trọc phú khựa chắc chắn cũng có lỗi. Và chúng khựa đã bắt đầu thí điểm phạng thuế địa sản, dcm giùn chờ đó.

Chúng cũng ép bọn siêu lò mổ chia bôi tài sản, dcm mỗn lò mổ phụ trách mỗn huyện nghèo nhất khựa, chúng buộc phải xây nhà máy, công trình phúc lợi ở những nơi nởi, đặng phục vụ chính sách chia đều thịnh vượng của bê khựa. Dcm đã đến lúc trảm, con nào đéo nghe thì cứ chờ thoy, hehe.

Một chiện ngoài lề của con chọc phú chủ nhật khựa. Cỏn có một anh hài nhi hehe nổi tiếng nhất khựa là phú nhị đại dân chơi chủ nhật khựa, vung xèng như lá, đốt xèng như zơm, zờ papa đang lên giá treo cổ còn thằng hài nhi thì chỉ biết đứng khóc như trẻ lên ba chứ đéo biết mần con cặc gì sất, trước đó thì vỗ ngực xưng tên hehe. Đó là một bài học cho bọn hài nhi chọc phú cộng quân.

Gà Chíp said... (902)

Ref: Gà Chíp (900)

Việc sử dụng vốn ít, 100$, hay thêm, hay bớt mẹ đi 1 số 0, sẽ giúp trết coin 1 cách tự tin nhất.

Mấu chốt là, đừng coi nó bé quá mà xem thường, vì cơ bản vẫn là tỷ suất %.

Con nào trên kia nói đái ít đái nhiều cũng là đái thì, hãy chăm chỉ đọc hết các cồng cụa anh đặng mà nghiền ngẫm.

Không phải tự dưng anh chỉ trade có 100$ và coi đó là tài sản quý giá.

Mục tiêu cao cả nhất của anh là kiếm xèng, và các phái sinh của ổng. Đôi khi phái sinh từ hệ luỵ xèng mạng cho những cú thu nhập gấp 10 lần mỗi ngày.

Gà Chíp said... (903)

Ref: Gà Chíp (900)

Có 1 chuyện anh vẫn điều nghiên trải nghiệm đó là:

- Phần lớn các biến cố, thiên nhiên, con người, xã hội đều rất chi đặc biệt rớt vào quanh ngày rằm, đặc biệt 14,15,16 âm hàng tháng.

- Anh đã cố tìm hiểu và chỉ có thông tin đơn giản là vào những ngày đó vũ trụ cũng có điều đặc biệt: ông Earch & và bà Moon gần nhau quá đỗi, dẫn đến xung đột từ trường, hành sử của súc sanh vì thế cũng ảnh hưởng cơ bản.

Gà Chíp said... (904)

Ref: Trọc - Lao công (901)

Chuyện này cũng đéo mới khi cách nay ít ngày chia tay anh Thống chế pá tra nên nóc tủ, con ảnh cũng loại chơi có số má trên trần gian, cơ mà thèm quá cơ, đời người chỉ cần vậy là đủ, sống lâu như tôi làm lồn gì cho đời.

Covid này lẽ ra đéo cần chống chữa gì cả, mà hãy để súc sanh vô dụng ra đi bớt cho vuôi, bọn tủ lạnh vì ghế mà cứu vãn, dcmnc thế mới tạo ra xã hội điên loạn.

Gà Chíp said... (905)

Ref: Gà Chíp (904)

Các cô nhìn $gala yêu dấu đi, mỗi cú giao động là 1000 điểm, anh đéo cần tính phần trăm, cơ mà căn cầy 15m, 5m 3m, của bina

Rồi cắn 8-10 $ / 100 đồng thả vào, ngon như choét.

Anh vừa hoàn thành cota trong ngày nên rảnh, hầu quán.

Gà Chíp said... (906)

Ref: Gà Chíp (905)

Anh đéo PR cho con gala, cơ mà cứ con nào biên độ cao, mình vó.

Coin tốt là coin ra xèng, nay là 1 ngày mai mắn cụa anh.

Là Sao said... (908)

Ref: Asinerum Project Commander (895)

Nợ lãi-vay tới hạn (due) thứ 5 tuần này là 80 củ (80 millions).

Evergrande đang cuống cuồng cầu-cứu các chủ nợ (banks), kiểu gia hạn, hoặc vay thêm để đảo nợ, giãn nợ.

Lếu việc cầu-cứu không thành, thì sẽ phải bán rẻ tàisản (fire sale) đặng trả nợ <-- lúc này thị trường bất-động-sản cũng như tài-chính sẽ rung chuyển.

Mời chúng-má cùng hóng các chitiết hấpdẫn trong tuần này.

Và chúng mình cũng nên sẵn sàng xem phương án-trú ẩn khỏi cơn-bão lày như-thế-nào.

https://www.reddit.com/r/CryptoCurrency/comments/ps09z7/here_is_why_evergrande_is_important/

Chim lửa said... (909)

Ref: Gà Chíp (905)

Biên độ cao thì rủi ro cũng lớn. Cô ăn 10 lần, mỗi lần 10%, chỉ cần sấp mặt một lần 100% là xong.

Là Sao said... (910)

Ref: Tetracyclin (907)

Anh tin là sẽ chưa có chính sách cặc gì mới với crypto money.

Mấy má SEC còn đang lo sún-dái vụ Evergrande, hơi đâu.

Là Sao said... (911)

Nhẽ Evergrande ănlồn thật chứ đéo đùa.

Vay tiền công-nhân-viên để trả nợ ngắn hạn thì ănlồn thậc.

Also, aeql dường như đã bật-đèn-xanh cho các ngân-hàng đấm chết má Evergrande.

https://www.nytimes.com/2021/09/19/business/china-evergrande-debt-protests.html

Trọc - Lao công said... (912)

Ref: Gà Chíp (904)

Con này ngu. Đéo mẹ từ nghèo mà thành ... nghèo, thì đau đớn 1. Chứ từ cắn chơi chủ nhật mà thành tội đồ khố rách, thì đau khổ 1000.

Dcm thà mà cắn chơi cho ra cắn chơi, chứ như con hài nhi đó, cắn chơi toàn thứ trẻ trâu ngu học. Toàn trò đốt xèng rẻ xèng, 0 hơn 0 kém.

Trọc - Lao công said... (914)

Ref: Trọc - Lao công (912)

Giùn có cáy đỡ hơn khựa chúc, là bọn con em nhà chọc phú chủ nhật- thứ high, đéo biết tung tích chúng, hoặc ít ra đéo nghe tới chúng.

Bọn cắn chơi nổi tiếng trên phất búc, hoặc là bọn trọc phú hạng thường hoặc bọn phake zẻ zách. Còn khá biết điều.

Asinerum Project Commander said... (915)

Ref: Asinerum Project Commander (896)

Chúng Má có quansát, rằng quymô zânmạng Khựa cũng nhớn hơn Giùn 15 lần? Có gì ngẫunhiên ở dây không?

Hầunhư không.

Như vậy, Zì khảzĩ phán chắc như nìnhnịch, rằng, Hứa Hằng Dại Khựa mý Voòng Ving Gúp Giùn chính là các dạiziện chuẩnmực của 2 nền kinhtài Khựa và Giùn.

Hai cháu này chui di dâu, thì kinhtài Khựa Giùn luồn theo dó. Hai cháu này lên-ngai hay xuống-xí, thì cũng theo một cách isì nhau. Cách hai lãnhchúa trừngphạt và bếbồng hai cháu, cũng chính là cách lãnhchúa sẽ áp với các côngty tưnhân Khựa Giùn khác trong tươnglai gần.

Và bọn tưbản dốidãi hai cháu như nào, thì cũng dốixử mọi chúng Giùn như vậy.

Asinerum Project Commander said... (916)

Ref: Asinerum Project Commander (915)

Hứa Khựa chính là anh trọcphú trứzanh dã trả-lương cho một con Mọi thợ-banh Zin khoản lương sau thuế bằng cộng lương của cả 2 con dánh-banh Chủnhật trầngian hiệndại, là Ronaldo và Messi, các cháu Zì.

Anh Hứa chitiêu hãihùng dếnmức lãnhchúa Khựa phải vàocuộc và dặt mẹ mức lương trần cho nhiều ngành kinhtài bảndịa Khựa, zĩnhiên trong dó có banhdá và nhiều môn zâmzục khác.

Nghe giốnggiống em Voòng Giùn ghê ta?

Asinerum Project Commander said... (917)

Hoy gí Lồn vào chuyện bavạ trầngian, khi chợchiều dang vào cơn nóngbỏng.

Hômnay Zì sẽ tungxùy chúng Má một ông Coin tiềmnăng khác.

NguyenViet said... (920)

Zì dự đoán rất chuẩn về đỉnh dịch của Gồng vào tầm nửa cuối tháng 9.

Có lẽ Nụi cũng giống thế. Nhưng rơi vào năm 2022?

Asinerum Project Commander said... (921)

Ref: NguyenViet (920)

Chínhxác. Với tạng chống zịch không dâu xài theo phongcách "hở dâu bịt dó" của các lãnhchúa cộngquân, thì Côvi Giùn cứ phạng xong mảnh {N} sẽ sang mảnh {N+1}. Và dến khi cuộn tới mảnh cuốicùng, thì mảnh dầutiên sẽ trở lại, mới như toe, và cườngdộ hãihùng hơn.

Déo có chuyện Saigoncho tèo trên chục ngàn cháu, mà Hanoicho tèo zăm trump, trongkhi mọi nguồnlực côngcộng và boongtrình zângian Hanoicho dều kém hơn.

Hanoicho sẽ monmen tới dỉnh zịch vào cuối mùa nay hay dầu mùa sau. Kế Hanoicho sẽ là Haiphongcho, Ngheancho, Danangcho, etc, và cuốicùng quay lại Saigoncho.

Côvi sẽ sạch-bóng trên xứ Giùn khi lãnhchúa Dút Buồi vào làm gì, như xứ Zia. Déo thốngkê déo tuyêntruyền. Ai bịnh tự chữa. Ai nặng tự tèo. Bố mày hết xèng quảngbá cmnr. Vậy là déo còn any Côvi, như tại Khựa.

Gà Chíp said... (923)

Ref: Asinerum Project Commander (915)


Gì phán dư lày, thì chứng Zùn đi bằng buồi hết.

Xin người nương tai, anhem cần lao bỏ vào chứng zùn kinh phết quá.

Và đương nhiên, bank giùn cũng rỗng như phết cả thôi.


Đợt dịch rồi, các cư dân đói kếm dạng vô gia cư (ở trọ), thì mới đc 1,5 trẹo khoảng 66 mỹ kim, làm gì nhỉ?


Để vỗ về cần lao thôi, ko mần đc gì cho đời.

Những gia đình có nhà rồi, thì chưa thấy Bác về nhé. Anh là 1 chứng nhận.

Unknown said... (924)

Câu hỏi đặt ra bây giờ là, lãnh chúa Khựa có in xèng hay dùng thủ thuật nào đó để cứu bọn evergrand này ko. Hiện tại thì giá cả chợ mạng cũng đã phản ứng xong với news rồi. Chờ cờ của Zì phất lên thôi.

Gà Chíp said... (925)

Ref: Gà Chíp (923)


Hệ luỵ của vụ China nầy, dẫn đến anh em cần lao hết mẹ xèng bỏ vào coin, chẳng phải là điều buồn sao?


Khi đông xèng, cuôn nào cũng chém hưu vượn trên vân cả.

Gà Chíp said... (926)

Ref: Gà Chíp (925)

Anh đang xem xét loại $gala ra khỏi danh mục nhé, vì đơn giản, ổng bị sut mẹ khoải PR trang chủ của binance rồi.

Mánh của anh chỉ đơn giản có vậy.

Whát coins next?

Unknown said... (927)

Ref: Gà Chíp (926)

Cô câm mẹ nó mồm vào để Zì giảng, loại cò con rỗi việc.
Ở đây ko có ai rảnh cả ngày để ngồi canh chart 1m như cô để cắn 1-2$ lẻ đâu, làm ơn.

Asinerum Project Commander said... (928)

Dcm tivi quê Zì vừa phát cảnh nhânzân Men Bờn xứ Úc Dại Nhợn khoảng vài ngàn cháu phạng cảnhbinh như Chó Luộc hehe vì tội lócdao déo gì lắm thế lại còn dòi thẻ-xanh.

Con Nón có ýthức bảovệ quêhương là ngoan, nhưng bảovệ mùquáng là déo dược.

Đồng Nát said... (930)

Ref: Asinerum Project Commander (922)

Coin này phải không Zì ngài?

Gà Chíp said... (932)

Ref: Unknown (927)


Cầy báo lại sắp tắm máu nhe các chiến sỉ.



Con này đích thị là lu sơ và sẵn sàng quay lại cắn zì.

Anh có cảm giác vậy, nếu đây ko là chủ đề xèng coin anh ko post.

Hay các chiến sĩ tem phiếu nói khoá mõm.

lucbinh said... (933)

Ref: Gà Chíp (926)

Ngày hôm trước cô nói Gala sẽ vào top 20 mà, cô có cần đính chính gì không? Hay cô rút khỏi danh mục và Gala vẫn vào top 20?

Gà Chíp said... (934)

Ref: lucbinh (933)

Cô là loại đọc ba chớp ba nhoáng anh không phiền. Mời đọc lại cồng cũ.

Không đính chính.

Và anh tin cô cũng đéo có đồng coin nào.

ÔBê cháu Ôbò said... (935)

lót dép hóng Zì phóng xuống cho chúng batong! mấy hôm rày chợ coin vả cho sml luôn, ko biết đâu là đáy

đt dđ said... (937)

Ref: Gà Chíp (932)

Anh đánh giá cao cô Gà chip hehehe. Bởi anh cũng gà con.


cái hay là cô Gà đang tự đi bằng chân của mình.

Như Zì nói "sinh viên rồi sẽ có ngày thành giáo sư" SBGL hehehe.


các trader tay to thì tỷ lệ win rate cũng chỉ lanh quanh 40-50%.

practice make perfect. r..i.. g.. h.. t?

các cô nom thử một tay to trên TuytDo


Unknown said... (939)

Ref: Gà Chíp (932)

Thôi be bé mồm thôi cô

Asinerum Project Commander said... (940)

Dcm tivi quốczân Bương tung cảnh nhânzân Úc Dại Nhợn khángchiến chống Lócdao mý Hùcheo Vácxinh kinh quá. Nãy thì toàn giáoviên mý tàixe. Giờ là bọn lưumanh xâyzựng. Lát nữa déo biết còn tạng lưumanh nào không.

Dặcbiệt khu dôthành Men Bờn, dcm có dến cả vạn nhânzân xuốngdường.

Zì ngạcnhiên vì con Nón vẫn thảnnhiên như déo có gì, và thậmchí hàilòng với cuộcsống hiệntại của con. Chúcmừng.

Trọc - Lao công said... (941)

Con má nón qua giờ hạ hoả chưa vậy?

Nếu vẫn còn lóng thì tha thứ cho chọc tôi nhé, hehe.

Nhân tiện cho tôi hỏi con má nón có phải mần ngạch kỹ thuật or xây cất hông?

Connor Cuong Nguyen said... (943)

Ref: đt dđ (937)

Nhìn cái này thì thấy như sau
1. Tay to vào lệnh, 2X tức là tỉ lệ leverage thấp - lệnh này có lẽ lệnh Long. 2x, nghĩa là BTC sụt 50% mới cháy lệnh này.
2. Risk vào quãng 7%, hiện giờ lõm 20%, tức là total risk đang là 1.4%
Nếu đúng như tôi nhìn thấy, thì đó gọi là good risk management.
3. Vì leverage thấp, nên phí lãi vay cũng thấp, đồng nghĩa với việc gồng đến khi có lời được, mà ko cần cài stl.
4. Trong trường hợp giá dump nữa, thì có thể tăng volume, giảm leverage. Tăng lên 1:1 thì chống cháy luôn.

Lang-Thang said... (946)

Ref: Connor Cuong Nguyen (944)

Mẹ, như zì có mấy mống chơi, mà có con còn cáu tiết, nữa là con tổng thống đó, hehe, xúi toàn dân nhào vào BTC.
Đồ rằng, con này đang còn bị mang phiền phức quá lắm, có khi có đứa còn đòi cắt tiết.
Để xem bản lĩnh cỏn đến đâu?

An Phong said... (947)

Ref: Lang-Thang (946)

Nước cỏn lạm phát quá rồi mới phải chơi đến nước này. Mà nhẽ kiểu này cũng không xong.

Bọn cá voi cá mập cũng mất nết, thay vì hỗ trợ quốc gia đầu tiên dùng crypto làm tiền tệ chút thì đi đánh cho sấp mặt bữa giờ

đt dđ said... (948)

Ref: Connor Cuong Nguyen (943)

ừa, anh cũng éo hiểu cỏn trade kiểu gì nữa.Thấy cỏn show position khủng thì xem cho biết.


DCM đã chơi cross mà có 2x, Tức là cỏn chấp đéo sợ thanh lý, tức là cỏn tiền nhiều.


tiền nhiều chơi mẹ Spot cho lành, tóm lại anh đéo hiểu.


luót tweet cỏn thấy có khi PNL -129



hay là chơi lấy số hehehe.

Connor Cuong Nguyen said... (949)

Ref: đt dđ (948)

Ko đâu, spot thì lãi 30% ( ví dụ), X2 thì là lời được 60%. Volume to thế thì lời nhiều mà.
Tay to thường thì đánh Leverage bé vì bỏn tập trung vào risk management, ngược lại với cò con, oánh Leverage rất to, có xu hướng nghĩ nhiều tớ profit.

Trọc - Lao công said... (950)

Ref: Lil Lyhn (945)

Chúng má tư duy thế là sai lầm gòi.

Con chủ tạch đó trong tương lai sẽ nên tiếng tăm khắp hoàn võ.

Giá cỏn mua toàn loanh quanh dưới 100k thì kiểu đéo gì cỏn cũng sẽ thắng. Đầu tư của một quốc gia khác với đầu tư cá nhân, càng khác với trading.

Bần nông thì biết con cặc gì mà phản đối. Dcm mới xuống tí mà đã gào mõm. Nhẽ lên thì chúng lại nói ... ủ uôi địt còn mẹ con chủ tạch hên vãi lòn, ngu như cỏn may ông giời giúp chõ chứ có lồn mà húp.

Đầu từ ở một quỹ, hoặc một cty lớn sẽ tính theo nhiều năm chứ đéo như bọn trader. Quan tâm con cặc gì lên xuống vài chục ka tơn. Nói đéo phét chứ tk tôi đỏ rực như ai, mà cũng kệ con mẹ thoy. Việc gì ra việc đó, đầu tư mí trade nên tách bạch.

Vã Xèng said... (951)

Ref: Gà Chíp (902)

há há, chết cười với nhà a Gà. Cái trò trade của a tôi lạ đéo. Suy nghĩ của anh cũng đéo phải lạ với đa số con nào chơi forex hay trade coin.

Mấy cái trò Nào là quản lý vốn, nào là tâm lý giao dịch nào là... bla bla...cũng chả có gì đảm bảo 100% rằng a sẽ kiếm được X10 trong 1 ngày. Tôi đồ rằng, a còn đang đi tìm chén thánh tập tọe thì có gì phải ngẫm ?

Anh thẩm cồng thế này thì hỏng. Tôi chỉ nói rõ cho cái lợi của việc hold ( thực ra là trade khung to thay vì hàng ngày anh mò khung nhỏ)

Mấy tay găm coin mới là giàu đó. ví dụ năm ngoái kỳ này a ôm ADA thì tầm này năm sẽ dư nào? Tư duy ăn kèo x10 x100 mới đã.

Thôi a thích nhặt nhạnh là việc của anh. Chúc anh chân cứng đá mềm

Asinerum Project Commander said... (952)

Nôngphu dánh bạc, hòng trúng-mánh,
Lưumanh dánh bạc, hòng dong-xèng,
Dạibàng dánh bạc, giảitrí thoy mà, déo gì căng;

Chúng Má thuộc boong nào?

Asinerum Project Commander said... (953)

Ref: Asinerum Project Commander (952)

Laliếm chốn chợchiều,
Nôngphu chỉ hyvọng dổi-dời,
Lưumanh chầuchực xúc xèng của những con mong dổi-dời nhưng ngu,
Dạibàng múc sạch xèng của cả-hai, zù chúng anh chỉ lươnkhươn cho vui;

Chúng Má là nôngphu? Ngu sao không hyvọng.
Chúng Má là lưumanh? Ngu sao không phạng chết cụ bọn ngu.
Chúng Zì là dạibàng. Kệ con mẹ nhà mày, bọn ngu thứ-Hi và ngu Chủnhật, xèng nhà mày cứ trôi vào dây, vào dây;

Asinerum Project Commander said... (955)

Ref: Asinerum Project Commander (954)

Hànhdộng zuynhất phùhợp,
Cho Nôngphu cùng Lưumanh,
Là,

Chả sángtác déo gì cả, cứ nom Dạibàng chạy dâu thì theo dó.

Rơi gì vợt nấy. Ỉa gì húp nấy. Ọe gì bú nấy.

Laliếm chốn chợ chiều.

Asinerum Project Commander said... (959)

Ref: Asinerum Project Commander (958)

Sáchbáo là chiêutrò của Hànlâm,
Hànlâm là côngcụ của Dạibàng,
Sáchbáo con củ Cặc,
Chănzắt chúng mày thoy;

Asinerum Project Commander said... (960)

Ref: Asinerum Project Commander (959)

Nôngphu theo sáchbáo,
Lưumanh theo gì?
Cứ theo ngược sáchbáo,
Dạibàng theo gì?
Chả theo cặc gì,
Dàng déo nào xèng cũng vào nhõn 1 hẻm;

Sáchbáo tiếp-sức [hyvọng] cho nôngphu,
Sáchbáo chỉ-dường [trộmcắp] cho lưumanh,
Sáchbáo của dạibàng,
Chỉ zùng làm Chùi Dít;

Asinerum Project Commander said... (962)

Ref: Asinerum Project Commander (960)

Chùi dít, và chùi dít,
Laliếm chốn chợchiều,
Dó chính là, sáchbáo,
Lýthuyết và hànlâm,
Côngcụ hầmbàlàng,
Bú Cặc bố mày nha

Asinerum Project Commander said... (963)

Ref: Asinerum Project Commander (962)

Dcm chết cười,
Lúc chúng Má xoay nến,
Zì cũng tung thamchiếu,
Dến giờ là Chợchiều,
Kếtquả của Laliếm,
Chúng Má cắn baonhiêu?
Zì dã húp Mười Sáu [%],
Có con nào theo không?
Zì chắcchắn là không,
Vì chúng Má nôngphu,
Chỉ biết mò Hyvọng,
Laliếm chốn chợchiều;

Asinerum Project Commander said... (964)

Ref: Asinerum Project Commander (963)

Giờ là lúc thụt-gụ,
Cắn một vốc Cỏ Già,
Phừngphừng bản Ballade
Zì phạng vào bìnhminh,
Laliếm chốn chợchiều;

Asinerum Project Commander said... (966)

Ref: Asinerum Project Commander (964)



I am just a poor boy
Though my story's seldom told
I have squandered my resistance
For a pocketful of mumbles
Such are promises
All lies and jest
Still, a man hears what he wants to hear
And disregards the rest

Gúc phạng:

Cháu chỉ là một cậubé nghèo Mặczù câuchuyện của cháu hiếmkhi dược tả Cháu dã phungphí dềkháng của mình Dặng có zămba lambam Dó là những nhời hứa Dcm những nhời zốitrá và hềhạc Dcm tuynhiên một trángniên sẽ nghe những gì anh muốn Và bỏqua phần khác

Asinerum Project Commander said... (968)

Ref: Asinerum Project Commander (966)

Asking only workman's wages
I come looking for a job
But I get no offers
Just a come-on from the whores on Seventh Avenue
I do declare, there were times when I was so lonesome
I took some comfort there

Gúc phạng:

Cháu chỉ muốn lương của anh zâncông taychân Cháu dến tìm job Nhưng cháu không nhận dược Offer nào Ngoài từ em Phò nơi Dạilộ Số Bảy Cháu thừanhận có lúc cháu dã zất côdơn Và cháu dã có chút thoảimái cùng em

Đồng Nát said... (969)

Ref: Asinerum Project Commander (963)

Theo Zì ngài chậm một nhịp nên húp có bải (%).

Asinerum Project Commander said... (970)

Ref: Asinerum Project Commander (968)

In the clearing stands a boxer
And a fighter by his trade
And he carries the reminders
Of every glove that laid him down
And cut him till he cried out
In his anger and his shame
"I am leaving, I am leaving"
But the fighter still remains, he's still remains

Gúc phạng:

Và một chiếnbinh bằng thươngmại của mình Và anh ấy mang theo những nhắcnhở Của mọi găngtay dã sụm anh ta xuống Và chém anh ta dến khi anh ta kêu Trong cơn tứcgiận và xauho Tôi di dây tôi di dây tôi di dây

Asinerum Project Commander said... (975)

Dặng vậnhành suônsẻ các hệthống ứngzụng thuộc Asinerum Ecosystem, bọn con Bò cần có những kiếnthức nhấtdịnh zìa JS và NodeJS.

JS là côngcụ lậptrình zùng cho các trang Web như Bò dang nghe dây, và cho nhiều việc khác Bò sẽ nghe soon.

Chảzụ Bò bấm phím F13 dặng mở một JS Console ngay trên con Browser Chrome hay Firefox dang chạy bằng máybàn hay máydùi, gõ zòng lệnh sau và bấm ENTER:

alert()

Bò sẽ nghe dược một quả thôngbáo trắng như trơn xuấthiện trước mặt. Dó chính là JS.

Asinerum Project Commander said... (976)

Ref: Asinerum Project Commander (975)

JS chạy trên Browser như thế, hànlâm kêu là "Frontend". Nghĩa là code JS dã chạy hoàntoàn trong máynhà của Bò.

Khi nào JS chạy trên các máychủ Web-server, thì hànlâm kêu nó là "Backend" aka code JS chạy trên Server, gòy xuất kếtquả xuống máynhà của Bò.

JS Frontend ítnhiều Bò dã làmquen khi Zì tungxùy các cồng giảng zìa xèngmạng.

Nay Zì giảng xuống Bò cách chạy JS Backend.

Asinerum Project Commander said... (977)

Ref: Asinerum Project Commander (976)

Gọi Backend cho oai thoy, chứ thựctế những môn Zì sẽ giảng, nó cũng sẽ nghe giống như Frontend.

Khácbiệt chỉ là, Bò sẽ déo cần dến Chrome hay any Browser nào. Code JS của Bò sẽ chạy ngay trong mànhình Console Window zưới zạng Command Line.

Dặng làm dược diều này, zĩnhiên Bò phải trangbị máybàn hay máydùi, chứ phônkhôn khó Zãi Lồn.

Asinerum Project Commander said... (978)

Ref: Asinerum Project Commander (977)

Dặng chạy JS Backend, chúng Bò cần nạp NodeJS và NPM zìa máynhà.

NodeJS là côngcụ soạn và zịch và chạy các mã Code JS của Bò, trên mànhình Console Window.

NPM là côngcụ giúp Bò càinạp các thưviện JS, mà nhânzân hoànvõ tặng nhau Free qua mạng trầngian. Nhiều vôvàn thiênlủng.

Cả-hai ông này dều Mã-mở, Free, nhanhnhẹn, antoàn, dảmbảo.

Dcm thường thì, chúng Bò chỉ cần nạp NodeJS, sẽ tựzưng có thêm NPM.

Muốn nạp NodeJS cho Linux [Ubuntu], dơngiản chạy lệnh Console sau:

sudo apt-get node

Zĩnhiên máy của Bò phải kẹp vào mạng trầngian nhé.

Nếu Bò zùng Windows, thì nạp NodeJS tại:

https://nodejs.org/en/download/

Asinerum Project Commander said... (979)

Ref: Asinerum Project Commander (978)

Nạp xongxuôi, Bò open một mànhình Console Window den như sìsì (Linux kêu là Terminal Window), và gõ lệnh sau:

node --version

Nếu Bò nghe dược thôngbáo tạng như này:

v10.24.1

Nghĩa là, NodeJS dã nạp thànhcông, version là "v10.24.1" ngoan cmnr.

Dcm tươngtự, gõ lệnh chéch NPM như này:

npm --version

Và Bò sẽ nghe dược thôngbáo tạng:

6.14.12

Okay mượt gòy dó dcm nhà Bò.

Asinerum Project Commander said... (980)

Ref: Asinerum Project Commander (979)

Bâygiờ, Bò sẽ thử mẹ một ứngzụng nhỏ trong kho ứngzụng Asinerum Project tại:

https://github.com/asinerum/project/tree/master/alt/node/vechain

Dây là một Applet giúp Bò gửi xèng VET dến một dịachỉ nhấtdịnh.

Vào trang GitHub trên (maybe cần Login), Bò sẽ daolốt nhõn 2 phai sau zìa máynhà, các phai khác bỏqua:

package.json
send.js

Phai Chủnhật giúp Bò nạp các thưviện cầnthiết dặng chạy phai thứ-Hi.

Phai thứ-Hi là một ứngzụng tíhon {applet} giúp Bò gửi xèng VET bằng NodeJS.

Bò khảzĩ mở các phai mà xem nộizung chúng. Dcm chả có déo gì trong trỏng, nhõn vài chục zòng Code JS.

Asinerum Project Commander said... (981)

Ref: Asinerum Project Commander (980)

Bò sẽ cốpbết 2 phai trên vào một folder thuậnzụng nàodó, xong mở Console Window ngay tại folder này.

Và dcm trên mànhình Console, Bò chạy lệnh nạp thưviện bằng côngcụ NPM:

npm install

Saukhi quytrình nạp thưviện hoàntất, Bò sẽ chạy code biên trong phai SEND.JS như sau:

node send.js

Chúcmừng, Bò dã thành mẹ taychuyên NodeJS.

Tran Tuan Son said... (982)

Morning chúng Bựa, có bựa nào kịp lên thuyền sau cơn gấu vả đêm qua chưa. Vùng giá quá đẹp để long, là tầm rạng sáng nay, giờ nhẽ cũng chưa quá muộn đâu.

Đời nhọc nhằn said... (983)

Mấy hôm nay, ngày nào cũng có một cơn Gấu vả làm tui cứ phải mua trung bình giá liên tục. Các Bựa thì sao? Đã vào hết chưa hay còn đợi một cú Quyết định cho nát thị trường. Mà biết bao giờ mới là đáy đây.

Ben said... (984)

Thật là phiềnlòng khi Quán Ô vẫn đầy quân fomo, đéo thèm viết hoa. Quảthật fomo là bệnh đéo dễ trị, bài thuốc của anh gồm ba gạch như sau:

- Tắt tất cả thể loại charts, apps mà chúng má đang coi.

- Chúng má chỉ coi chart BTC weekly trong 5 phút vào chủ nhật saukhi cầu nguyện sáng.

- Con bò chỉ hồisinh saukhi đã chết aka nằm thẳngcẳng, đéo giãydụa, đéo giaođộng đùng đùng, đéo tạo đáy mới. Chúng má sẽ thấy điều này trên chart btc tuần với n phiên đếm từ hiện tại về quá khứ. N baonhiêu là tùy chúng má, anh chọn n=5 aka con bò nằm thẳng cẳng ít nhất 1 tháng.

Nóithật, nhìn chart BTC anh tiếc lòi Ô vì đã đéo kiêntâm theo mụ Zì, ganh tị các má chai phú đéo để đâu cho hết, nhưng những điều này cũng không biến anh thành quân fomo được kaka.

Chúc các má trưởngthành trong hànhtrình trị bệnh fomo.

Đầu Đất said... (985)

Ref: Asinerum Project Commander (955)

Sao biết đại bàng tọa
Để kẻ nông phu này
Núp dưới chân bàn tọa
Đặng kẻ ấy ọe ra
Hay shit ra cũng được
Sẽ liếm và sẽ la
Cho hết gân hết sưc.

An Phong said... (986)

Ref: Asinerum Project Commander (981)

Quick test. Lỗi tùm lum hehe

AHTT>npm install
npm ERR! code EJSONPARSE
npm ERR! file C:\Users\nguye\Desktop\AHTT\package.json
npm ERR! JSON.parse Failed to parse json
npm ERR! JSON.parse Unexpected token < in JSON at position 6 while parsing near '
npm ERR! JSON.parse
npm ERR! JSON.parse
npm ERR! JSON.parse
npm ERR! JSON.parse
npm ERR! JSON.parse
npm ERR! JSON.parse
npm ERR! JSON.parse <htm...'
npm ERR! JSON.parse Failed to parse package.json data.
npm ERR! JSON.parse package.json must be actual JSON, not just JavaScript.

Đời nhọc nhằn said... (987)

Chợ coin cháy rừng rực
Đại bàng hay cá mập
Có còn đang chầu trực
Hay cũng đang hới mưng
Khi nào biết điểm dừng?
Để Bựa còn cẩu sực

Asinerum Project Commander said... (988)

Ref: An Phong (986)

Chết cười Má Mặt Lồn bệ nguyên quả HTML zìa nhà hả.

Lấy nhõn phai hoy chứ.

Dây, mở trang RAW này gòy chọn SAVE AS phai:

https://raw.githubusercontent.com/asinerum/project/master/alt/node/harmony/package.json

Đồng Nát said... (990)

Anh làm như này ok chưa Zì ngài?

Asinerum Project Commander said... (991)

Ref: Đồng Nát (990)

Ngoan gòy dó, Zì khen

Ví Vechain cũng chính là ví ETH nên cứ vào bấtkỳ trang nào (tạng như Asinerum Wallet Applet) mà lấy dịachỉ ví. Sau dó nhớ chép/save Private Key vào nơi bímật và sẽ zùng khi chạy Applet này.

Đồng Nát said... (993)

Zì thánh thật, chỉ bằng vài cồng mà mọi thứ dần sáng láng trong đầu lâu lũ Bò

Asinerum Project Commander said... (995)

Ref: Asinerum Project Commander (992)

Ví VET mý KLAY cũng chính là ví ETH luôn, nên mấy ông này zùng chung 1 dịachỉ ví thoy.

Ông Harmony cũng chơi dịachỉ Ví dó, nhưng có bízanh khác (bắtdầu bằng chữ "oneXXXXXX"). Nghĩa là zùng chung Private Key với các ông Ví trên.

Nếu transfer xèng ONE (aka Harmony) vào dịachỉ ETH cũng dược luông. Chạy ONE trên Metamask cũng okay không có vấndề gì.

Chúng Má khảzĩ vào trang Harmony Explorer, bấm chọn "Address style" là "ETH", gòy nhập dịachỉ Ví ETH bìnhthường, chúng sẽ tự múp qua dịachỉ Ví Harmony.

Asinerum Project Commander said... (996)

Ref: đt dđ (994)

Chúng Má biết cách cốpbết trong Console Window chưa?

Cứ bấm vào góc-trên bên-trái mànhình Console, gòy nghe một Menu thả xuống, bấm chọn "Mark" hoặc "Paste".

Nếu cần "Paste" một zòng Private Key từ nơi khác sang, thì chọn "Paste"

Nếu cần "Copy" data từ Console sang nơi khác, thì chọn "Mark", sau dó dánh-zấu cùng cần Copy bằng chuột, gòy gõ ENTER.

Asinerum Project Commander said... (997)

Ref: Asinerum Project Commander (996)

Saukhi chúng Má múp xèng bằng Applet thànhcông, thì ngoài thôngbáo nghe trên mànhình Console, chúng Má sẽ có thôngbáo nhậtký {log} bằng vănbản chép trong phai LOG.TXT nằm cùng folder của Applet.

Phai này chép số Hash của giaozịch vừa thựchiện, vào zòng cuốicùng, kèm thờigian giaozịch. Nếu giaozịch không thànhcông, thì có báo Error trong dó luông.

Asinerum Project Commander said... (998)

Ref: Asinerum Project Commander (997)

Nếu chúng Má không thích zùng chữ Mẽo, hoặc muốn sửa Code cho người déo biết chữ Mẽo, thì cứ mở phai SEND.JS bằng bấtcứ côngcụ soạnthảo nào (Zì thường zùng trình soạnthảo mặcdịnh của hệ diềuhành), và sửa những doạn vănbản nào nằm trong zấu nháykép "...." từ chữ Mẽo sang quả chữ mình muốn.

Nhớ dừng sửa bấtcứ doạn nào khác, nếu chúng Má chưa là taychuyên.

Unknown said... (999)

Zì phất cờ rồi kìa, các má đã vào hàng chuẩn bị cho cơn bò húc sắp tới chưa ?

No comments:

Post a Comment