QUÁN BỰA 13 MÙA BÁOCÁO - P13





Come back said... (2401)

Ánh sáng mới cho bạn kiến thức,chứ kiến thức ko cho bạn ánh sáng. Nếu ko có ánh sáng,thì kiến thức sẽ trở thành ngục tù của bạn. Chính xác covid là trò bịp. Vc là độc dược. Những kẻ tự cho mình thông thái,biết tất tần tật,sắp tới sẽ trở thành những kẻ ngu xuẩn. Đây là lời Chúa!

Uncle Bruce said... (2402)

Ref: Asinerum Project Commander (2385)

Đéo biết bỏn có chích vắc xinh không, cơ mà các tân lãnh chúa đều đéo bịt mõm trong buổi tái nhậm chức của bỏn, lâu la loanh quanh cũng đéo. Hoặc bỏn nom cô vích như con cặc, hoặc bỏn gan hùm?



Chị Bương Cảnhsátviên said... (2403)

Ref: Uncle Bruce (2404)

Cho Má hỏi chúng đặt tay lên cuốn gì vậy?

Bên Mẽo, lãnhtụ khi tuyên thệ, sẽ đặt tay lên Kinh Thánh aka Holy Bible. Vì chúng tin vào Chúa, rõ rồi.

Còn Giùn Cộng Quân, thì chúng đặt tay lên cuốn gì vậy ta?

Asinerum Project Commander said... (2406)

In vài chục dến vài trump ngàn bịch xèng ôngcụ, tươngdương vài bịch dến cả chục bịch ôngtơn, với lãnhchúa Giùn, không khó. Mùa déo nào chúng chả làm, quãng trước tết âmlịch, dặng trả lương/thưởng cho cánbinh tậpdoàn và các bọn tạpnham cắn ngânsách khác.

Nhưng xèng dó dược phaloãng vào côngchúng (theo phongcách mỗi con một nhúm), khiến lạmphát tăng, nhưng không gây sangchấn kinhtài.

Chúng khôngthể in xèng ôngcụ ném vào dầutư công, hoặc mua ngoạitệ dặng zựtrữ dược. Việc này sẽ khiến toànbộ thịtrường rúngdộng không cách nào gỡ.

Asinerum Project Commander said... (2407)

Ref: Asinerum Project Commander (2408)

Dó dơngiản vì, thịtrường tiềntệ và tàichính là thịtrường cựckỳ nhạycảm.

Chảzụ, lãnhchúa muốn có 1 bịch ôngtơn mua vátxinh, mà in mẹ 20 ngàn bịch ôngcụ gòy phát cho các tiệm vàng mua lại ôngtơn xèng-giấy của nôngphu, thì tứckhắc giá tơn trên chợ-den sẽ tăng gấp 2-3 lần, déo có cách nào dỡ dược. Và lượng ôngcụ in thêm dó, zĩnhiên sẽ déo mua dược ôngtơn như chúng tính.

Cũng như bọn zoanhnghiệp pháthành thêm cùpheo. Dcm tung ra một phát pha-dôi thì giá giảm mẹ một-nửa.

Chứ cáy dcm, với bảnchất thamlam bủnxỉn và lưumanh lộnmửa 6 ngàn mùa, thì lãnhchúa chúng Má sợ cặc gì mà déo zám làm.

Frankly said... (2408)

Ref: Tetracyclin (2406)

Lãnh tụ sẽ có cách khác uyển chuyển đáng yêu hơn mà vẫn moi được ông tơn và gold từ gầm giường của nhân dân cần lao
In thêm xèng ném vào thị trường là xưa rồi nha diễm

Frankly said... (2409)

Ref: Asinerum Project Commander (2409)

Đụ má hèn chi cứ mỗi mùa xuân sang là tự nhiên vật giá lại leo thang thêm 1 tý, đéo hiểu vì sao hỡi ôi

Frankly said... (2410)

Như các cô thấy đấy, trong comment của Trung tướng kính yêu dứt khoát ko có từ lãnh tụ " NGU " chỉ có lãnh tụ "thamlam bủnxỉn táo bón từ sáng tới đêm và lưumanh lộnmửa 6 ngàn mùa " thôi
Cai trị 1 sắc dân như Giùn thì lãnh tụ phải như thế đòi hỏi gì hơn

Lil Lyhn said... (2411)

Nay anh đi siêu thị ở Gồng. Các má nội trợ ngang nhiên chôm đồ siêu thi các cô, mí bả mua rau chút xíu, gòy tháo tem cân, nhét thêm vào.

Asinerum Project Commander said... (2412)

Ref: Lil Lyhn (2413)

Dó là nạn trộmcắp mà Zì dã zựbáo. Déo có cách nào tránh dược.

Và từ trộm vặt, phongtrào sẽ nângboong thành cướp, cướp hệthống, và cướp thượngtầng.

httchu said... (2413)

Ref: Tetracyclin (2406)

Mụ này nhẽ tuổi thơ dữ dội hay bị đè nên nhiều quá. Nhẽ cô cần cứu rỗi?

Là Sao said... (2414)

Ref: Pirate (2381)

Chết cười với má Kuang Nổ.

Nhưng anh công nhận con hacker đó cũng tay-chuyên đó nếu cỏn đéo phải employee của BKAV.

Các hackers tay-chuyên khi hack một hệ-thống, thường có rất nhiều bước, "nằm gai nếm mật" nhiều khi mất nhiều-ngày nhiều-tháng dù chưa biết có thànhcông không.

Chứ đéo phải hùng hục đâm đầu vào phá hay thâm-nhập servers.

Như má K, nó mới doạ tý, đã xồn xồn lên thông tin khắp nội bộ công ty. Khác lồn gì "phơi bụng" cho hackers.

ĐCM, làm công ty về bảo-mật mà dùng hệ thống chat thế kia thì, anh thật, chán đéo buồn nói.

Là Sao said... (2415)

Má hacker kia cứ bảo trọng, đéo lợi nhuận cặc gì thì né ra.

Anh thấy đã đụng chạm tới cục đéo gì tên A0* ý.

Không hay chút nào đâu.

Asinerum Project Commander said... (2416)

Ref: Là Sao (2416)

Hách vào chát-bóc như vậy, rõràng là zùng dòn Social Engineering gòy. Dây là dòn cănbản của háchcơ Giùn. Bọn này nóichung déo có ýtưởng, chỉ chôm côngcụ và phươngpháp của Bương zìa xài.

Dòn này hênsui, gai mý mật cáy cccc gì.

Zì doán dến 90% con háchcơ này là Giùn, singhoạt tại Giùn. Và như thế thì bị cùm sớm thoy.

httchu said... (2417)

Ref: Asinerum Project Commander (2414)

Anh đang có 1 idea khá điên rồ đến với anh đang trong những cơn phê pha của bia và rượu và alone trong thời kì lockdown. Nhẽ nó sẽ là game changer nếu anh làm nó đúng. Core sẽ là công nghệ AI nhưng anh lại chẳng phải dân IT, anh là dân tài chén.

Muốn tham vấn Zì ngài và các văn công xem anh nên bắt đầu từ đâu với 1 con mới bắt đầu về IT và AI. Anh muốn bắt tay vào nó sớm

Khấu đầu lâu tạ ơn Zì ngài kính yêu và các văn công.

Asinerum Project Commander said... (2418)

Ref: Asinerum Project Commander (2418)

Nếu các anh Háchcơ Bương là những quân lưumanh sốmá, boongtrình ngang giáosư họcsãi, cướp-giết-hiếp không gớm-tay. Dcm thì, các anh Háchcơ Giùn chỉ là phường trộm-vặt, móc-túi, bẻ-khóa-xe.

Các anh có nhõn 2 trò thịnhhành. Một là, zùng SE (như Zì giảng above) dặng thâmnhập các hệthống online (hoặc tàikhoản mạng xãhội) và trộm thôngtin mang bán trên các sàn Hách, hoặc tống-xèng nạnnhân. Hai là, chơi DoS (hay DDoS), dặng phádám cho bõ-ghét.

Mùa xaxưa, Háchcơ Giùn còn thêm dòn Injection nữa, nhưng dòn này di vào zĩvãng nhiều chục mùa gòy.

Còn những cú Hách trungboong, tạng như tấncông vào Server chưa cậpnhật bảomật (thường là Windows), thì Háchcơ Giùn toàn phải zùng côngcụ của Bương.

Asinerum Project Commander said... (2419)

Ref: Asinerum Project Commander (2420)

Mùa xưa, cách nay tròmtrèm 20 mùa, khi quả lácải VNE còn zùng code của anh giámdốc (nhânviên FPT có nhẽ?), thì bọn cháu Zì vào trong dó chơi như di zạo. Cơmà déo phádám cặc gì. Cũng chả có gì vui trỏng.

Các anh VNE vừa bịt dược cửa này, thì thòi mẹ ra cửa khác. Dcm chết-cười.

Rốtcuộc sau vài mùa, thì VNE phải mua mẹ code khác.

Giờ thì Zì déo tỏ chúng có bảomật ngoan không, cơmà các cháu Zì cũng nhớn cả gòy, dút Buồi vào nghịch mấy trò dó nữa.

Asinerum Project Commander said... (2420)

Ref: httchu (2419)

Dcm tìm 1 con taychuyên AI mà cộngtác, chia dôi quyềnlợi, chứ hỏihan cáy cccc gì nữa.

Tìm Giùn không dược, thì tìm Bương. Gúc không thiếu.

Danko said... (2423)

Ref: Frankly (2412)

Chiến lược thì OK.

Nhưng thực thì thì như ccc!

Lý do, nguồn lực đéo có + con người không có năng lực, ngoại trừ bọn thợ thuốc.

Kết quả là TOANG, chúc mừng chúng má!

Danko said... (2424)

Ref: Danko (2425)

Chị nhớ khi mới lên ngai, lãnh chúa phán chiến lược tấn công. Nghĩa là chúng xác định lực mạnh + kháng cự ngon. He...he...

Giờ chúng chuyển sang chiến lược đa dạng, nghĩa là vẫn ảo tưởng về sức kháng cự ngon. Con nguồn lự thì xác định con mẹ nó là yếu như sên roài.

Chị dự là chúng sẽ lại thay đổi chiến lược lần nữa sang phòng thủ thoai.

Nhưng anh em quan lại ủy quyền cho bọn dân phòng thực thi thì hít khí lồn sớm.

Chúc mừng chúng má.

Asinerum Project Commander said... (2425)

Lácải Giùn giờ ngưng trò dánh-số các cháu zính-bệnh, múp qua trò dánh-số các cháu hysinh.

Sốmá cáy cccc gì bọn Khùng. Bị một lần chưa chừa. Dúng là quân zòibọ. Vài bữa nữa hysinh tăng mẹ lên trump ngàn, lại ngậm mỏ.

Chúng càng cốgắng, càng chứngtỏ mình hàihước. Ông-chằng bà-chuộc, chính là phongcách vănhóa Giùn.

Danko said... (2426)

Ref: Danko (2426)

Vậy khi em covi đột biến trình làng phiên bản omega thì lãnh chúa sẽ mần chiến lược phòng thủ. Nguồn lực cạn mẹ rồi, bị attack ác quá ấy àm.

Không khó để đoán các đòn của lãnh chúa, "câu lạc bộ tinh anh gùn" sẽ được cung cấp đủ vaccine, thuốc, vật tư, thiết bị ê í, nhu yếu phẩm...etc.

Còn chúng má, xin mời súc miệng nước muối hàng ngày và nước nuốt bọt khan như má Zi hướng dẫn. He..he..he...

Danko said... (2428)

Ref: Danko (2426)

Chị nhầm, chiến lược đa dạng là khi nguồn lực dồi dào, nhưng bị attack khiếp quá, cơ mà, dí lồn sorry he..he.. như 1 hủ tục của quán bựa. He..he.., cáy đkm thằng đánh máy.

BankBua CủChuốiTây said... (2429)

Ref: Asinerum Project Commander (2427)

Trên media nhẽ không thấy, nhưng các bệnh nhân tuyến tỉnh và huyện hình như vẫn có đó Zì.

Chúng vẫn được bộ Tế của Giùn gắn mã số bệnh nhân như thường. nhưng bọn VTV chắc đếm mỏi mồm mẹ.

Trích lá cải tỉnh lạng Sơn

"Bộ Y tế đã gắn mã số cho bệnh nhân mắc mới trong ngày 07/8/2021 cụ thể như sau: Bệnh nhân HNT có mã số BN-200977; Bệnh nhân HTP có mã số BN-200978."

Nguồn ở đây: https://soyt.langson.gov.vn/ghi-nhan-them-02-nguoi-mac-covid-19-tai-van-lang

Danko said... (2430)

Ref: Danko (2428)

Trong bối cảnh anh em quan lại aka cha mẹ dân đen, kệ mẹ chúng má mí em covi & Co, thì chúng mình phải làm sao, làm sao? Chị recommended như sau:

1, Phó thác nơi chúa,

Món này áp dụng cho chúng má sống đạo hàng ngày, chứ giừo rơi khủng hoảng mới trông cậy người thì đéo ăn thua.

Lý do, khi chúng má vấn only nợ ai đó 1 lời xin lỗi, nợ ai đó 1 lời cảm ơn thì đéo chơi chiến lược này được.

Chúng má, nợ hàng ngàn lời xin lỗi, hàng vạn lời cảm ơn. Chị lạ lồn!

He..he...he...




1, Vácxinh

Cắt còng đi ị

Danko said... (2431)

Ref: Danko (2432)

Vácxinh có 5 loại:

1, Vaccine nước cất aka distilated ^ 2 H20,

Có nghĩa là đéo tiêm gì cả, ngoài nước cất he...he...

Chúng má hình dung em covi là con 3 đầu 6 tay, khi ở trong cơ thể con má Thủng, em ẻm bị hệ miễn dịch của con Thủng nó chặt mẹ mất 1 đầu. Lây lan sang cơ thể con má Tây còn có 2 đầu + 5 tay and so on... Dần dần dịch nó thành cúm mùa, hàn lâm kêu, miễn dịch cộng đồng.

Risk của lựa chọn này là die khoảng 70% dân số, theo như số liệu thống kê con AI chị dự tính.

Chúng má sẽ phán, cáy ĐKM con cò, cáy này thì khác đéo gì việc phó thác vào chúa? Hiện tượng thì giống nhau, nhưng khác bản chất nha, bọn con bò!

Chúng má nếu tiêm nước cất, nhớ tiêm loại cất 2 lần, không chí nhiệt tố nó hành cho chết mẹ nha.



2, Vácxinh bất hoạt

Cắt còng đi đái

Danko said... (2432)

Ref: Danko (2433)

2, Vácxinh bất hoạt là loại mà má Zi dùng cách đây nửa thế kỷ.

Loại này dùng để tiêm cho lợn, bò, vịt, gà, ngan, ngỗng...etc giờ đéo ai lại đi tiêm cho người, cáy ĐKM con má lói!

Bản chất của loại này là em covi vưỡn còn 3 đầu + 6 tay (hoặc rơi rụng mất 1 tí), nhưng bị làm yếu đi = nhiệt độ. Em ẻm vẫn có nhân (mRNA) và vỏ protein aka Spike. Vì vậy, khi tiêm vào cơ địa chúng má thì hệ thống miễn dịch dịch thể và tế bào của chúng má sẽ oánh nhau mí em ẻm, khiến chúng má sốt, ốm, rã rời, mỏi mệt cả tháng như má Zi đã từng.



3, Vácxinh protein tái tổ hợp

Lại cắt còng đi pha trà

Tetracyclin said... (2433)

Ref: Danko (2432)

Con Cò, có thôi lải nhải ngay không, 01 VIP đỏ vote khóa mõm con Cò lại, mời, mời

"Vì Con Người đến để tìm và cứu những gì đã mất" (Luke 19:10)

Danko said... (2434)

Ref: Danko (2434)

3, vaccine protein tái tổ hợp là loại chỉ dùng mỗi lông của em Covi để tiêm vào cơ địa chúng má.

Cách mần thì có khó khăn hơn là làm loại số 2 aka vaccin DYI aka do it by youself. Chúng má cũng tự mần được aha..ha..ha..

Để mần loại vaccine protein tái tổ hợp, bọn đệ chị sẽ lấy cái đoạn gen của Spike gắn vào hệ genome của con vi khuẩn E.Coli. Sau đó nuôi, thu sinh khối, tách chiết, tinh chế Spike = sắc ký lỏng cao áp, khí...etc.

Cuối cùng chúng gắn vào hạt sillica hoặc hạt nhôm. Pha nước cất nồng độ 25 or 50 or 75 microgam/ml...ect tiêm vào cơ địa chúng má.

Khi đó, cơ địa chúng má sẽ có phản ứng miễn dịch dịch thể, tạo kháng thể thôi, chứ đéo có miễn dịch tế bào nha. Chúng má ít sốt, không đau đầu, mệt mỏi, đau nhức cơ độ đôi, ba ngày.

Nguy cơ của loại này là sẽ đéo đỡ được em covi đột biến ômega! High risk, high return.

Loại này đéo lo nó gây đột biến hệ gen của chúng má đâu. Vì bản chất nó là protein, không phải nguyên liệu di truyền. But who know?

Danko said... (2435)

Ref: Tetracyclin (2435)

4, Vaccine mARN tái tổ hợp,

Chị dí lồn giải thích nữa, gúc mệt chết mẹ. Chúng má tự tìm hiểu đi.

Sợ hãi bắt nguồn từ không hiểu biết @ con mặt lồn nào í.

Chị chúc chúng má chết tốt.

he...he..he..

Asinerum Project Commander said... (2436)

Daphần các vátxinh chốngchọi Côvi dều thuộc tạng mRNA-vaccine, một món vátxinh mới-như-toe, chưa-từng dược zùng dạitrà, zù dã trải nhiều chục mùa nghiêncứu.

Vậy vátxinh mRNA là gì?

Asinerum Project Commander said... (2437)

Ref: Asinerum Project Commander (2438)

(1) Cơdịa ông Người, muốn chốngchọi vitrùng ngoạibang xâmnhập, thì cần có các khángthể {antibody}, là một tạng võkhí, như rìu, dao, kiếm.

Nomchung, any khángthể quantrọng dều tíchhợp sẵn trong lụcphủ ngũtạng chúng mình từ lúc mới dẻ. Nhiều ông khác, sẽ dược bổsung, sau những mùa sinhtrưởng cựcnhọc. Nhưng cũng có lắm ông chưa tồntại ever, và zĩnhiên déo tìm dâu ra. Chảzụ khángthể phạng Côvi.

Những ông này phải nạp thụdộng, bằng vátxinh.

Asinerum Project Commander said... (2438)

Ref: Asinerum Project Commander (2439)

(2) Nguyênlý kinhviện của vátxinh là, tạo-ra các khángnguyên {antigen}, nghe tươngtự các ông vitrùng thựcchiến, giúp Cơdịa nhậnbiết và bìnhtĩnh pháttriển khángthể phùhợp.

Vátxinh tạng-xưa, không phải mRNA, là loài vátxinh chủtrương bơm vào Cơdịa xác các ông vitrùng chết-thối, hoặc vitrùng mềmyếu, không còn [hay hầunhư không còn] khảnăng pháphách.

Ưudiểm và nhượcdiểm của tạng vátxinh [xưa] này, thì Zì dã giảng cơman.

Asinerum Project Commander said... (2439)

Ref: Asinerum Project Commander (2440)

(3) Vátxinh mRNA không bơm khángnguyên vào Cơdịa chúng mình như các vátxinh tiềntrạm, nhưng sẽ kíchthích [nói cách khác là, huấnluyện] Cơdịa tự tạo các khángnguyên, và sau dó, sinh khángthể.

Bọn sángtác mRNA lậpluận rằng, zo không tuồn trựctiếp vitrùng, nên mRNA không gây táczụng phụ lên Cơdịa, hoặc, zính cơn tainạn, các vitrùng dộtngột khỏemạnh, và phạng Cơdịa như thật. Lolắng này có căncứ, vì thựctế xảy khối bận cmnr.

Asinerum Project Commander said... (2440)

Ref: Asinerum Project Commander (2441)

(4) Nom mRNA ngoan chưa?

Not really.

Cơchế hoạtdộng của mRNA ychang bệnh ưngthư.

Ungthư sinh các tếbào lộnxộn, thựcchất là các khángnguyên, mạnh dến-mức Cơdịa không-cách-nào chốngcự.

Nếu chúng Má hồnnhiên chích mRNA vào mình, Zì sẽ không ngạcnhiên, nếu chúng Má, sau vài mùa, sẽ thành mẹ các bệnhnhân ungthư trẻtrung và dầy-ắp bănkhoăn, rằng vì-sao và zo-dâu.

Pirate said... (2441)
This comment has been removed by the author.
Pirate said... (2442)

300K tơn cho toàn bộ code của BKAV (thanh toán bằng XMRR)

Pirate said... (2443)

Asinerum Project Commander said... (2444)

Ref: Pirate (2445)

Giá này, chó nó mua.

Mùa xưa, quãng dầu 2000s, nguồn eBay mý Windows raobán nhõn 2 trump. Sau quãng 1-2 mùa thì free luông.

Bán cho bọn tòmò thoy, chứ zân taychuyên chúng zí Buồi vào.

Pirate said... (2445)

Ref: Asinerum Project Commander (2446)

Hoặc cỏn ngáo zá, hoặc trong đó có dữ liệu Giùn cuốc (như lời cỏn rao)

"Besides the code, I also have dumb of documents, so, indeed, I've a fraction of VN's national data."

Tiểu Mỡ said... (2446)

Nghe đồn

Đây là báo cáo thống kê các triệu chứng, hậu quả của Vaccine, Mời bọn Bựa đọc hoac copy qua google mà đọc


covid-data

À, Mỡ vừa spam face Zỳ, rảnh tụi Bựa nghía, nhưng vẫn phải làm theo báo đảng nhé,

Xoong Thủng said... (2447)

Ref: Danko (2437)

Cô Cò vua thuốc LẬU Bắc Kỳ chó nổ tí về thuốc Remdesivir của Zín đương bán cho Giùn.

DCM anh thấy thuốc này còn đắt hơn cả Vắc Xin. Tuy nhiên chỉ dùng cho con nào bị bệnh chứ không bú đại trà.

]

XâyxậpZì said... (2448)



Lời khiêu chiến của Qassem Soleimani: "Hỡi Trump -tên cờ bạc- ta nói cho mày biết chúng tao ở ngay cạnh mày, những nơi mà mày không ngờ đến, mày nên nhớ cuộc chiến này sẽ hủy diệt tất cả thực lực của mày"

XâyxậpZì said... (2449)

Điệp vụ trong bóng tối.

Địêp vụ chưa có tên, ám sát Soleimani.

Lời khiêu chiến của Qassem Soleimani: "Hỡi Trump -tên cờ bạc- ta nói cho mày biết chúng tao ở ngay cạnh mày, những nơi mà mày không ngờ đến, mày nên nhớ cuộc chiến này sẽ hủy diệt tất cả thực lực của mày"

Phải 30 năm nữa chúng ta mới biết tên của điệp vụ này khi thời hạn giải mật đã hết, nhưng Solemani đã tử nạn khi đoàn convoi của ông trúng hoả tiễn từ các máy bay không người lái.

Soleimani đã nằm trong danh sách truy nã của Mỹ nhiều năm, ông sống bí mật không sử dụng các tiện nghi kỹ thuật mới nhằm tránh phát hiện, không computer không cell phone và sử dụng mạng lưới an ninh gắt gao nhằm tránh sự phát hiện của tình báo Mỹ.

Rất ít người có thể tiếp cận ông và tất cả nhứng di chuyển đều giữ kín không khoa trương nhằm tránh đánh động mạng lưới CIA của Mỹ.

Luôn luôn di chuyển không có ngày giờ nhất định và không bao giờ cho biết trước địa điểm đến, không bao giờ đi qua cửa bình thường tại sân bay, không dùng passport và đi cửa riêng để lên máy bay, nói chung rất khó mà theo dõi những di chuyển của Soleimani.

Nhưng ông ta quên rằng tại 2 sân bay Damascus và Baghdad hiện vẫn còn rất nhiều mạng lưới tình báo của Mỹ vẫn đang còn hoạt động rất mạnh và thế là ông và đoàn tùy tùng đã trả giá.

Thường thường vào thứ sáu trong tuần ông đáp máy bay tại phi trường quốc tế Baghdad, đôi khi thì đáp xuống Najaf hoặc chạy xe từ biên giới Iran để tới Diyala. Thời gian gần đây nhiều lần bay đến khu vực Kurdistan ở phía bắc Iraq, trước khi đi về phía nam đến Baghdad bằng ô tô. Tất cả những đường đi bí hiểm đó không giúp gì cho Soleinmani.

Continua

XâyxậpZì said... (2450)

Sân bay quốc tế Baghdad.

Sáng thứ năm Soleimani đến phi trường Damascus - Syria, ông nhanh chóng chuyển ra xe và đi Beirut hội kiến với tổng thư ký Hassan Nasrallah của Hezbollah. Sau nhiều giờ thảo luận ông trở lại Damascus để bay đi Baghdad.

Tại sân bay Damascus, Soleimani lên chuyến bay của hãng Cham Wings đến Baghdad cùng với các hành khách khác, dữ liệu công khai của hãng cho biết thời gian khởi hành chuyến bay dự kiến ​​là 20:20, nhưng không rõ vì lý do gì, nó đã bị hoãn đến 22:28.

Cùng lúc đó Muhandis nhận được tin báo rằng bạn của ông (Soleimani) sắp đến Iraq. Lãnh đạo cao nhất của Hashd al-Shaabi (Lực lượng dân quân cơ động) đã nhận được một mật tin rất ngắn, chỉ nêu tên hãng hàng không và thời gian đến. Muhandis là một trong những nhân vật quyền lực và quan trọng nhất ở cả Iraq lẫn Iran.

Ngay tức khắc ông triệu tập Mohammed Redha một phụ tá thân cận chịu trách nhiệm về việc sắp xếp của Lực lượng dân quân cơ động ở sân bay, ra lệnh anh ta đến nhà ga và chuẩn bị tiếp đón một vị khách đặc biệt.

Sân bay quốc tế Baghdad đã được áp dụng các biện pháp an ninh nghiêm ngặt kể từ năm 2003 và an ninh của sân bay này do công ty G4S của Anh quản lý dưới sự giám sát của cơ quan tình báo Iraq và các cơ quan an ninh quốc gia. Lực lượng chống khủng bố của Iraq hợp tác với Mỹ, chịu trách nhiệm đảm bảo chu vi sân bay, không phận và các con đường dẫn đến sân bay.

Các biện pháp an ninh yêu cầu những hành khách bình thường ra vào sân bay phải đi qua một số trạm kiểm soát được triển khai dọc theo 10km đường kéo dài giữa Quảng trường Abbas bin Firnas. Đối với những du khách và quan chức có hộ tống đặc biệt, họ được phép đi trên những con đường VIP mà không cần thông báo cho trạm kiểm soát ở đó về danh tính của du khách cũng như các chi tiết của phương tiện.

Bất kỳ thông tin nào tại các địa điểm này đều được chia sẻ với an ninh sân bay, an ninh quốc gia và tình báo, cũng như với G4S.

Muhandis nổi tiếng là thân Iran đã bị Mỹ và các đối thủ coi là kẻ nguy hiểm nhất ở Iraq, ông ta đã bị người Mỹ theo dõi trong nhiều năm, và với vị thế quan trọng của mình thì rất dễ để đoán ra người được thủ lĩnh Hashd al-Shaabi đón tại sân bay không ai ngoài Soleimani.

Continua

XâyxậpZì said... (2451)

Diễn tiến.

Mùng 2/1/2020 chuyến bay số 501 của Cham Wings đi Baghdad với 156 hành khách, trên khoang business có 11 hành khách gồm 5 người Iraq, 5 Iran và 1 Syria. Cùng với phi hành đoàn còn có 4 đặc vụ của Syria và một 'kỹ sư ngoại quốc'.

Ngày 2/1/2020 ba chiếc drone bay vào không phận Iraq lần lượt vào 10:30 sáng, 11:30 và 15:00 chiều, theo báo cáo từ trung tâm không lưu Iraq đây là 3 chiếc drone thám thính, thu thập tin tức các chiếc drone bay trên không phận cho đến 00:00 giờ sáng ngày 3/1/2020

Lúc 12:33 AM ngày 3/1/2020 chuyến bay Cham Wings 501 hạ cánh tại đường băng đến cửa số 33 vào 12:39 AM cửa mở, lúc này 2 chiếc xe vào bằng cửa K1 dùng cho hàng hoá, các xe chạy thẳng ra và đâu bên cạnh cửa máy bay, 2 người từ xe bước ra và lên thang vào máy bay, Hamid Rada và tướng Hassan Asadi.

Soleimani là người cuối cùng rời máy bay, đeo khẩu trang kín mặt mũ kéo sụp che kín, ngồi trong xe là Abu Mahdi al-Muhandis người nổi tiếng quyền lực cả Iraq và Iran đang chờ.

Hai xe chạy ra theo đường vận chuyển hàng, dọc theo tường bao của phi trường, trên đường đi 2 chiếc xe chở hàng vượt ngang đoàn xe, hai chiếc xe vẫn giữ tốc độ bình thường tiếp tục chạy, chỉ còn chừng 100m là ra khỏi cửa hướng Tây của phi trường.

Vào phút thứ 7 sau khi đoàn xe rời khỏi cổng khu hàng hoá, trái hoả tiễn Hellfire đầu tiên đánh trúng ngay chiếc SUV Hyundai, hoả tiễn thứ nhì đánh hụt chiếc Toyota chạy phía trước cách đó chừng 120m, chiếc Toyota cố vọt lên chạy trốn nhưng trái hoả tiễn thứ ba đã thổi tung chiếc xe thành đống sắt bốc cháy.

7 phút sau vụ tấn công, cả ba chiếc drone rời khỏi không phận Iraq cũng đồng thời lúc này 3 chiếc tiêm kích của Mỹ bay vào vùng không phận sân bay Baghdad, bộ phận không lưu Iraq ra lệnh yêu cầu các chiến đấu cơ rời khỏi vùng sân bay, nhưng chỉ 2 chiếc rời đi, chiếc thứ ba vẫn lảng vảng trên bầu trời baghdad.

Continua

XâyxậpZì said... (2452)

Tổn thất.

Đoàn người Iran:

Qassem Soleimani
Thiếu tướng Hussein Jaafari cố vấn và cận vệ của Soleimani.

Đại tá Shahrood Mazfri 47 tuổi.

Đại úy Waheed Zamanian 27 tuổi.

Thiếu tá Hadi Tarmi cận vệ.

Đoàn Iraq tháp tùng:

Abu Mahdi al-Muhandis.
Mohammed Rida al-Jaberi Sỹ quan Lực lượng dân quân cơ động.

Hassan al-Saadi Tướng chỉ huy Lực lượng dân quân cơ động.

Ali Haidar Sỹ quan Lực lượng dân quân cơ động.

Bình luận:

Nguồn tin chỉ điểm đường đi nước bước của Soleimani cho CIA chỉ có thể từ Syria-Damascus, vì với thời gian máy bay đáp xuống Baghdad -dưới 30 phút- cho dù có chỉ điểm, phía CIA cũng không thể có đủ thời gian sắp xếp, tổ chức tấn công chính xác như đã sảy ra.

Trận tấn công này cho thấy rằng CIA đã nắm rõ từng bước đi của Soleimani qua các vùng chiến sự, giữa Iraq Lebanon Syria Iran

Theo dữ liệu công khai của hãng Cham Wings, hành trình từ Damascus đến Baghdad mất một giờ năm phút. Máy bay hạ cánh lúc 12:32 sáng theo giờ Baghdad.

Soleimani và hai người bạn đồng hành của ông -một trong số đó là con rể của ông- đã không phải chờ lâu, ngay sau khi rời máy bay họ cùng với Muhandis và đoàn tùy tùng của ông khởi hành ngay tức khắc nhằm giữ bí mật chuyến đi, các quan chức an ninh quốc gia đã tức khắc lo các giấy tờ của khách và hành lý của họ.

Chiếc SUV Hyundai Starks và Toyota Avalon đã không đi được xa, đúng 1h45 ba tiếng nổ làm rung chuyển vùng ngoại ô phía tây của Baghdad.

Đầu tiên là chiếc Hyundai Starks đang di chuyển phía sau chiếc Toyota Avalon khoảng 120 mét, đã bị tấn công bằng một quả tên lửa, chiếc xe nổ tung và bốc cháy.

Quả tên lửa thứ hai nhắm vào chiếc Toyota nổ chệch trong gang tấc, chiếc Avalon cố gắng tăng tốc trốn chạy, hoả tiễn thứ ba nổ tung chiếc Toyota ngay sau đó.

Các nhà chức trách Iraq phải mất vài giờ để xác định danh tính các nạn nhân, một số nạn nhân đã bị cháy đến độ không còn nhận diện được. Tuy nhiên riêng Soleimani rất dễ nhận diện nhờ chiếc nhẫn đặc biệt lớn mà ông ta vẫn đeo trên tay trái, nó được đính một viên ngọc lớn màu đỏ sẫm.

Các chiến binh, hãy yên nghỉ

42, Tổng hợp.

Meo xinh said... (2453)

Zì cho em hỏi, có luật nào quy định Thị trưởng, Phó TT TP ra chỉ thị mà làm thiệt hại tinh thần, sức khỏe & cả kinh tế của dân thì Dân có được quyền kiện TT ra toà hành chính k????

Cả ngày qua nhiều DN trực chờ xin cái dấu phường, đêm ban hành chỉ thị, sáng ra đường bị bắt phạt dân vì chưa kịp cập Nhật chỉ thị trong đêm, sáng sớm ngày hôm sau nữa lại hủy chỉ thị.

Zì rành luật, giảng e nghe ah!

Asinerum Project Commander said... (2454)

Ref: Tiểu Mỡ (2448)

Dcm tỷtrọng tèo zo chích thửnghiệm vátxinh Côvi lên tới 2.5%, vượt xa tỷtrọng tèo zo Côvi. Bạolực hơn, số này toàn trángniên khỏemạnh, chứ không như Côvi giết toàn giàhói.



Nhưng Zì dặcbiệt kinhhãi khi nom tỷtrọng nhânzân thành mẹ phếbinh saukhi chích vátxinh, ngót 3%. Bị như này thà chết còn may.

Asinerum Project Commander said... (2455)

Ref: Meo xinh (2455)

1. Nếu em dang ở Giùn, thì câu giảnhời của Zì là, "Zì không rành và Zì không ke" aka "Ai Dông Low And Ai Dông Ke". Dơngiản vì, Giùn làm gì có Luật, trừ Luật Gừng.

2. Nếu em dang ở Bương, thì câu giảnhời của Zì là, "Làm gì có chuyện dó".

Meo xinh said... (2456)

E được quay về sống thời Zì mới sinh ra đây :( :( :(, thiên di nhanh thôi ạ, sống k bằng loài chuột bọ.

"Lại còn các ông ủy ban với các bố tự vệ nữa mới chết người ta chứ! Họ vừa ngố vừa nhặng sị. Ðàn bà chửa mà đến nỗi cho là có lựu đạn giắt trong quần! Họ đánh vần xong một cái giấy ít nhất phải mất mười lăm phút, thế mà động thấy ai đi qua là hỏi giấy. Anh đi, hỏi. Anh về, hỏi, hỏi nữa. Anh vừa ra khỏi làng, sực nhớ quên cái mũ, trở lại lấy, cũng hỏi rồi mới cho vào. Lát nữa anh ra, lại hỏi. Hình như họ cho cái việc hỏi giấy là thú lắm."

Trích truyện " ĐÔI mắt" Nam Cao 1948

Anh Hùng Bàn Phím said... (2457)

Ref: Pirate (2447)
đkmm bọn này nó chơi hẳn bằng XMR nhỉ. Bitcoin hay ETH hay bất kì blockchain nào có thể trace được transaction đã bắt đầu bị lỗi thời. Giờ bọn nó chơi những tạng untraceable blockchain như XMR, Zec, Dash, Zen, Xvg

Unknown said... (2458)

Ref: XâyxậpZì (2454)

Hay

Asinerum Project Commander said... (2459)

Ref: Anh Hùng Bàn Phím (2459)

Ngu, thì bớt mồm thoy, con Bò.

Làm gì có thứ blockchain nào mà không track dược vết giaozịch. Chỉ là chúng có cungcấp API hay không.

Kyphong said... (2460)

Ref: Asinerum Project Commander (2456)

He he, cho là số liệu của em Mỡ là đúng đi thì Pín có quyền tự hào nha cưng vì dù sao cũng mạnh dạn làm toán lớp 1 he he.

Toàn bộ nhân dân toàn cầu đã tiêm quãng gần 3 tỷ, anh mạnh dạn trừ luôn 1,4 tỷ của nước mẹ ra khỏi sổ sách cho hoành, vậy còn sơ sơ tỏi sáu , Bom tính sao mà ra tỷ lệ hãi hùng vậy em? He he.

Mí cả anh nhắc Mỡ lúng liếng nha, em đưa số liệu ít ra cũng hé chút là bọn nào thống kê nha em, he he

An Phong said... (2461)

Ref: Pirate (2384)

Đến chịu anh Quảng và đám đệ. Biết Vala server củ kẹc bị hack rồi mà còn chat cách giải quyết trên đó, để nó screenshot sạch bách. Lộ cả mấy trò bịt miệng media Giùn

Anh Hùng Bàn Phím said... (2464)

Ref: Kyphong (2464)

Con Dì lấy fake news đặng phản đối vaccine ấy mà. Hê hê.
anh vừa search thì ra 1 đống fake news liên quan vụ VAERS báo có 6000 cases tèo.

Asinerum Project Commander said... (2466)

Ref: Kyphong (2462)

Dúng là con Lợn Giùn. Cứ mời nghe báo chữ Mẽo là déo nom cặc gì cả.

Nguồn của nó là https://vaers.hhs.gov/ trang thôngtin vátxinh chínhthức của chánhphủ Mẽo.

Asinerum Project Commander said... (2467)

Ref: Asinerum Project Commander (2468)

Zì sẽ khóa mẹ cả con Nhọn lẫn con Phím, mỗi con 1 tuần, tội dọc 3-chớp 3-nháo.

Dcm dã có hơn 500,000 báocáo vátxinh chínhthức của Mẽo, sốmá có dủ trên trang thôngtin chíchngừa chínhthức của chínhphủ.

Dcm trong dám này, 12,000 con hysinh, 14,000 con tànphế vĩnhviễn.

Tiểu Mỡ said... (2468)

Ref: Kyphong (2462)

Haha.

Bắt gặp Kỳ Anh không biết làm toán lớp 5 bài quy tắc tam xuất aka tỉ lệ thuận, tỉ kệ nghịch.

Chắc cũng chưa qua sác xuất thống kê

Quy tắc tam suất lớp 5 nè má.



Bài báo cáo trên có 545,337 báo cáo

Trong đó có: 12,366 người chết

Áp dụng quy tắc tam suất nè

545,337 ~ 100%

12,366 ~ X%

Vậy X =( 12,366 * 100 % ) / 545,337= ??%

Mẹ khúc này mà không tính ra bằng kết quả của Zỳ. Thì về hót cứt đi nhá Má Kỳ


httchu said... (2469)

Nàng Mỡ và lão Zì già phán vậy về số liệu này là không chuẩn rồi.

Data này được thu thập từ việc các dân công tiêm vaccine tự khai báo lên hệ thống.

Và hệ thống này có tên là Vaccine Adverse Events Reporting System (Hệ thống báo cáo các sự kiên bất lợi của vaccine)

Tức là những con lên khai báo tại hệ thống này chỉ gồm những con có triệu chứng bất lợi (nhẽ theo anh đoán là ở mức trung bình đến nặng, chứ nhẹ đéo ai dỗi hơi đi báo cáo)

Nên cách tính tỷ lệ cơ học như nàng Mỡ ở trên không có ý nghĩa gì khi data không phục vụ cho mục đích của nàng Mỡ là thống kế số con chết/số tiêm.

Ngược lại, áp dụng cho mục đích tính tỷ lệ của nàng Mỡ thì data này không đủ tiêu chuẩn do bị tính bias lớn, những con khỏe mạnh không bị triệu chứng gì không báo cáo, mẫu bị thiên lệch.

Ngoại lề 1 tí: Vaccine của tụi Tàu được WHO phê duyệt lấy mẫu cũng bias như vậy (toán lấy tráng niên, giới tính nam là chủ yếu) mà vẫn được phê duyệt => Một dấu hỏi lớn cho con WHO với Tàu Khựa.




Tiểu Mỡ said... (2470)

Ủa. Mới tắm xong biết tin anh Kỳ bị khóa mỗm.

Bủn rủn cả chân tai.


Zỳ êy. Em chuyển Xèng mở khoá Kỳ Anh

Zỳ mở khoá. Để Kỳ Anh xấu hổ mí em.

Còn e được cười trực tiếp vào mặt má ý.

Ối zồi ooiiii. Kỳ Anh bạn thân pín. Ô ồ.

httchu said... (2472)

Ref: httchu (2471)

Vote mở mõm lại cho lão Kỳ già

httchu said... (2473)

Ref: Tiểu Mỡ (2473)

Cách tính thì quá dễ mà thưa vàng son.

Cơ mà cách nàng áp dụng data bị thiên lệch để tính như vậy

Khiến cho kết quả của nàng không có ý nghĩa nữa

httchu said... (2475)

Ref: Tiểu Mỡ (2476)

Hệ thống này cho phép người khác được báo cáo giùm nha nàng
mở ngoặc ở đây là parents or patient

Nàng tuy là vàng son được nâng niu nhưng không được vô lý như vậy.

httchu said... (2476)

Ref: Tiểu Mỡ (2476)

"Đừng bật Mỡ. VIP đỏ rồi đới. Thấy không?? Hehe"

Dù sao thì nàng vẫn được nâng niu vì sự đáng yêu đó, hehe

Tiểu Mỡ said... (2477)

@ Cô Chu

1- học lại Sác xuất thống kê.

Mà nghe cái giọng cô là biết cô không học môn này bao giờ nên. Tốt nhất là đi học môn này đi.

2 - Học lại cùng Kỳ Anh.

3- áp dụng 1 và 2 vào cái bài báo cáo trên..

Còn cái qua cãi lại kiểu này không cho ra kết quả. Nha cô. mỡ Thăng.

Vì cứ cãi phải chọn full mẫu rồi tính % mới khách quan. Thì Mỡ tôn cô làm bố Bai Đần

httchu said... (2478)

Ref: Tiểu Mỡ (2479)

Nốt cồng cho sự đáng yêu của nàng bảo anh không biết gì về môn xác suất nha

From VAERS themselve:

Healthcare providers, vaccine manufacturers, and the public can submit reports to the system.
The reports may contain information that is incomplete, inaccurate, coincidental, or unverifiable.
In large part, reports to VAERS are voluntary, which means they are subject to biases.
This creates specific limitations on how the data can be used scientifically.
Data from VAERS reports should always be interpreted with these limitations in mind.

Chỉ nhiêu đây là đủ. Cắt cồng.

Asinerum Project Commander said... (2479)

Hoy em Mỡ kệ con cụ chúng, thoảimái chích nhiều vào, gòy chết bớt di, là dẹp.

Zì chỉ cảnhbáo trước, chả có cặc gì sángsủa khi chích vào cơdịa lâmsàng một loài khángnguyên dược sángtác chỉ trong vài tháng, với côngnghệ chưa từng dược ápzụng dạitrà.

Nếu là hàng zỏm (aka nước-lọc), zĩnhiên sẽ déo có hiệuquả cặc gì, nhưng vôhại.

Nếu là hàng xịn, hiệuquả maybe có, nhưng taihọa là không-lường-dược.

Kệ con mẹ nôngphu. Đéo phải việc của Zì.

Asinerum Project Commander said... (2480)

Ref: Asinerum Project Commander (2481)

Nhânloại 8 bịch mạng. Dôngdúc dến nghẹt thở gòy.

Nhẽ cú này thiênchúa muốn zẹp bớt trầngian, như Ngài từng ban hồngthủy.

Côvi chưa dủ sứcmạnh zọnzẹp, thì vátvinh sẽ làm tiếp phần cònlại.

Nếu chừng dó vẫn chưa dúng quyhoạch, thì nhấtdịnh phải có chiếntranh.

Asinerum Project Commander said... (2481)

Ref: Asinerum Project Commander (2482)

Bọn Zín nên xóa bớt 1/2 tới 1/3. Bọn Khựa nên xóa 1/4. Hai cú này tíchkiệm dược 1 bịch nhânmạng hoànvõ.

Dcm thêm Giùn, Zia, Phi, Dông Hòy, Tây Hòy, bọn Mọi Nhọ, etc, dộ 3-5 trump chai nữa, là xinh.

Và trầngian sẽ quay zìa quãng mùa 1970s, nhưng với boongtrình cao hơn, kinhtài khỏe hơn, cơsở hạtầng và kỹthuật côngnghệ dều ngoan hơn. Vậy okay.

Là Sao said... (2482)

Ref: Asinerum Project Commander (2461)

Con Monero(XMR) có khả năng ẩn thông-tin người-gửi người-nhân đó Zì. Với công nghệ như "Stealth Address", "ring signatures".

Vì thế con coin XMR này rất được ưa-dụng cho quân cybercriminals.

Ở diễn biến khác, IRS (tổng cục thuế Mẽo) đã treo thưởng 600k (bèo nhỉ) cho công ty nào có thể viết tool đặng trace được giao-dịch của Monero.

Thông tin liên quan:

- https://www.ft.com/content/13fb66ed-b4e2-4f5f-926a-7d34dc40d8b6
- https://sam.gov/opp/5ab94eae1a8d422e88945b64181c6018/view
- https://www.getmonero.org/resources/moneropedia/stealthaddress.html

Asinerum Project Commander said... (2483)

Ref: Là Sao (2484)

Bọn lãnhchúa Mẽo muốn kiềmsoát toànbộ hệthống XMR nên chúng mới gặp khókhăn. Nhưng nếu chúng chỉ muốn cùm một chàng cụtỷ, thì déo vấndề gì.

XMR cungcấp cho User hai Private-key. Một ông kêu là Spend Key chuyên zùng cho việc múp xèng (aka tạo giaozịch), như mọi xèngmạng khác, còn một ông kêu là Review Key chuyên zùng giảimã các giaozịch [gửi và nhận] dã dược mãhóa, của User.

Như vậy, người không biết Review Key nom vào Blockchain của XMR, thì sẽ không nom dược giaozịch thựchiện lúc nào, số xèng baonhiêu.

Nhưng nếu chôm dược quả Review Key này, thì hệthống XMR cũng ychang các hệthống xèngmạng khác.

Làm sao chôm dược Review Key thì, hehe, Zì không nói.

Xèng XMR cách nay nhiều mùa còn dắt hơn cả ETH. Nhưng giờ vẫn lópngóp ngangngửa DASH (cao hơn chútdỉnh), chứngtỏ ông déo hayho gì. Cap của ông chỉ vài bịch, không dáng (aka không dủ) cho anhem lưumanh hoànvõ zùng như một côngcụ tàichính thựcthụ.

Thăm Tơm said... (2486)

lâu không vào QUÁN, thấy loạnlạc fết nhẻ. zầnzần dể Anh múa fím nhét Cứt vào Mồm mụ ZÌ với mấy con khác

con CÒ hiện còn Email của V.C.B. không?! forward lại cho Anh xem Hìnhthù nó ntn?
hosilenus
gmail

Mr.Trying said... (2488)

Ref: Asinerum Project Commander (2489)
Chúc mừng Xèng coin cứ chảy vào Gì dầm dầm,

Mà Gì không ngủ ak Gì? Lúc nầu cũng thấy Gì tả xung hửu đột.

Gì cho tôi hỏi cái này tý Gì, thời ông cụ râu dài về xứ Giùn, Bình Chột đã có hẳn 1 đội quân hùng hậu đông hơn quân vũ trang ông cụ có tại sao lại chịu nhún làm thuộc cấp, bé hơn cả Giáp vũ vậy Gì?
Rồi còn phải chịu đầy vào nam dẹp loạn Xuyên Bình vậy Gì ngày?
Trong lúc Gì ngồi đợi xèng rơi vào đầu ầm ầm, gì phóng cho mấy công lịch sử thưa Gì?

Mia Otto said... (2489)


Ref: Asinerum Project Commander (2489)

God bless you Zì Hiệu Trưởng.

Nói ra chắc Zì sẽ chửi, nhưng thú thật là em cũng chích mẹ nó nhát đầu AZ rồi. Đúng hôm chích xong trên news có em bằng tuổi đéo có tí underlying conditions gì chích xong nhát AZ lăn cmn ra tèo. Ối phải nói là em sợ vãi cứt ra đấy đéo đùa đâu haha.

Cái trang gì em Mỡ post hôm trước em cũng đọc qua, bọn nó cũng nói số liệu không accurate lắm. Nhưng nói thật là hên xui thôi. Đúng đận pandemic này bọn pharmaceuticals chả mừng như bắt được vàng, đm kiếm bộn tiền làm không hết việc. Ở Vn và các nước khác không biết thế nào, chứ bên em chả dụ bọn trẻ con mà muốn anti-vax cũng đéo xong đâu. Đéo vax đéo đi học. Cứ đến hạn chúng lại đòi immunisation record. Đéo có thì ở nhà, tất nhiên tiền học vẫn phải trả đủ nhé hehe

Anyway, that is how the system works. They will jab anything with pulse. Nếu có lựa chọn thì hehe go ahead. Quê Can nhà em còn đang tính mần passport vaccine này, chạy đâu cho thoát.

God bless you all

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (2490)

Ref: Asinerum Project Commander (2481)

Vụ Vacxin Zì lo ngại về công nghệ mARN quá mới có phỏng. Vậy các loại khác thì có an toàn hơn ko, tôi thấy đa phần Giùn(có tôi) chích Astra sử dụng công nghệ Vector. Loại này cũng bơm virus đã được biến đổi vào cơ thể

Gà Chíp said... (2491)

"Poly Network vừa bị hacker tấn công, lấy đi hơn 600 triệu USD" hết trích lá cải.

Anh đồ rằng sắp tới sẽ có nhiều con bị hack, đéo cần biết lý do, cứ nhiều tiền là bị hack hay sập. Các cô cứ liệu thần hồn.

Gà Chíp said... (2492)

Ref: Ngựa - PhoBitcoin.com (2492)

con ngựa chưa đọc tiểu sử anh 2000 tỏi dùng astra à, dcm hỏi Zì lắm thế, có treo trân trọng trên cafef đó.
52 tuổi, top elite

Ngựa - PhoBitcoin.com said... (2495)

Ref: Lil Lyhn (2496)

Đa phần tự bán tự mua, các cô cẩn thận vụ bọn Hack xâm nhập dc vào Tài khoản (qua API Binance chẳng hạn) rồi vượt tất cả lớp bảo mật khác rút sạch tiền qua việc mua NFT. Một ngày đẹp trời vào tài khoản xem không còn tiền và lịch sử thì vừa mua 1 cái NFT loz gì đó giá trên trời và có thể bán lại ngay với giá 1 tơn.

Xoong Thủng said... (2497)

Y-tá Đức tráo vắc xin COVID-19 bằng nước muối, gần 9.000 người phải tiêm lại

Phải chăng động cơ của anh Ý-tá nhằm chứng mình tiêm nước muối hay Vắc Xin thì khác đéo gì nhau phỏng bọn Bựa he he he

Suspected saline switch sparks vaccine stir in Germany

Danko said... (2498)

Ref: Xoong Thủng (2449)

Mời má hỏi thằng gúc. Cáy đéo gì cũng có!

Danko said... (2499)

Ref: Thăm Tơm (2488)

Thằng google nó sử lý cho chị rồi. Cám ơn nha.Má bắn địa chỉ ví, chị gửi cốc cà phê hê...hê...hê...

NguyenViet said... (2500)

Nếu tính tỉ lệ tử vong do tiêm Vacxin Covid, phải tính theo cách anh Chù mới đúng chứ.

Ai lại lấy: số chết/ tổng số tổn thương khai báo.

Phải là; Số chết/ tổng số tiêm

Dữ liệu khoa học thống kê, phải khách quan, không phụ thuộc ai nói.

Danko said... (2502)

Cáy ĐKM, con má Trọc,

Vậy, nhân sự chất lượng cao, chuẩn bựa là như thế nào?

(!), Tiêu chí tiên quyết là con cu li đó được thằng chủ bựa nó phán là chất lượng cao. Cáy ĐCM!

Cáy ĐKM, thằng chủ nó bỏ xèng đầu tư vào con cu li, chả nhẽ nó hông có cài quyền nhỏ nhoi đó?

(!!) Tiêu chí quan trọng cần có là thái độ bựa aka Attitude buzu với công việc, với nghề. Theo chuẩn bựa thì con batoong đó phải coi:

Công việc là vụ hiếp dâm

Nếu không tránh được thì đâm lòi lồn.

@chị ăn cắp tứ thơ của má Zi ahi...hi...hi..


(!!) Tiêu chí thứ 2 là về trình độ aka level.

Một con batoong được coi là có level cao khi trình độ của con cỏn phải cao hơn con chủ thuê nó. Cáy ĐKM, không có level higher chủ, thì thuê về để làm cáy đéo gì, có phỏng?

(.) Kỹ năng là tiêu chí thứ 3. Cái này liệt kê ra cho nó có thôi, chứ đằng đéo nào khi mua về cũng phải huấn luyện lại.

Cáy ĐKM, con má Trọc, lâu lâu đéo thấy thò mặt, tự nhiên thấy nhớ. Theo má Trọc thì nhân sự trình độ cao thì tiêu chí như nao, sao má dám chê batoong nhà chị hả aha..ha..ha...

Trọc - Lao công said... (2503)

Ref: Danko (2504)

Cáy dcm, đang lên kế hoạch đi du hí mà nghe trợ lý báo con cò lặc đang hú.

Con cò tuy là trình dược viên hạng bét nhưng ít nhất cỏn nói đúng về vụ muốn thuê lao công chất lượng cao thì bản thân chủ cũng đéo phải hạng nông phu chè bồm trước đã.

Chất lượng cao, thì tuỳ vào tiêu chí, định nghĩa mỗi người mỗi khác nhau. Theo cá nhân tôi thì phải đảm bảo các yếu tố sau:

Trung thành, tin tưởng, có thể giao lò mổ (đối với lao công cấp cao) hoặc giao dự án/công việc (đối với lao công thoong thường) mà đéo cần ở bên cạnh đủn đít. Còn cao hơn nữa thì có thể để cho chúng định hướng cho lò mổ luôn. Tuỳ vào từng thứ mà cộng điểm.

Đó là lý thuyết suông, còn thực chiến thì đéo dễ thế. Bọn cao boong quá thì chúng lại đéo ngồi mãi 01 chỗ, hoặc chúng đéo muốn nghe lời chủ, hoặc chúng đánh cắp tinh vi, hoặc chúng có thể giả tạo tính trung thành trước mặt chủ. Dcm cáy này thì chịu gòi, đéo thể tin ai ngoài chính bản thân mình.

Những yếu tố bên ngoài thì hầu như đéo( hoặc khó) kiểm soát được. Thì ta buộc phải quay vào điều chỉnh bản thân trước, còn lại thì... hên sui.

Như đã phán lần trước thì nếu thật sự đang sở hữu ba toong cao boong, mà lại đối xử vụ xèng bạc như con cò thì chỉ có bú cặc cho nhanh. Chúng cười cười trước mặt con cò cho cỏn tưởng thật chơi, sau lưng thì ... cắn cắp nhanh còn kịp. Dcm có lãi mà keo như con cò ý.

Ngoài yếu tố xèng ra thì phải đảm bảo cho sự thăng tiến, tuỳ vào từng cá nhân sẽ có ước mơ khác nhau nên con cò cần thảo luận nhiều để nắm bắt cụ thể. Ngoài ra nữa thì cần phải đối xử mí bỏn như con trong nhà, như chố trong chuồng (dĩ nhiên là win win thoy nha). Chứ không thì đừng trách bỏn phản bội. Bọn lao công cao boong chúng phản bội thốn hơn bọn bá láp nhiều.

Còn bọn thường thường, thì cướp được từng nào hay từng đó, sợ đéo gì.

Gà Chíp said... (2504)

anh Wang No bị lộ source nguồn, thực tế ko nghiêm trọng zì kèn teo đã phán và hàng loạt bàng chứng cụ tỷ như oracle, windows to như đùng, nhưng các con bựa đéo lợi nhuận cặc gì

Ngay lúc này, anh hướng dẫn 1 ví dụ sanh động để các cô có lợi nhuận ngay cho lò mổ giá nhiều nghìn tơn và nó ảnh hưởng nhiều năm sao nài của các cô.


ERP là phần mềm tổng lực trong doanh nghiệp từ lò mổ tí teo đến nghìn tỷ.

với những mã nguồn OP (open source) thì cũng ko có zì làm nghiêm trọng quá. Thậm trí là lộ mẹ nguyên cả phần đắt giá đang share ầm ầm trên trần gian.

Gà Chíp said... (2505)

odoo là 1 open erp như thế, chắc hản nhiều cô cũng tỏ, hắn cũng đã tròn 15 mùa sinh sống hơn cả quán cụa zì.
hắn mới rase tiếp hơn 300triệu mỹ kim tại thị giá hơn 2 bịch ông tơn, điều này ko quá nghiêm trọng nếu trọng tương lai 10 năm tới hắn có thể đạt thị giá trăm bịch ông tơn cũng ko phải là điều quá ngạc nhiên.



Kẹ cụ cỏn tăng bao nhiêu, qua trọng là bạn được gì?

3 bản nâng cấp gần đây đều được nhân dân share kinh quá, tất cả các bản enterprise với đầy đủ tính năng trên gitlab.

Vậy nó gồm những bản nào? v12, v13, v14 mới nhất.

Gà Chíp said... (2506)

các modulé ngon lành cành đào như sản suất, mua hàng, bán hàng, kế toán, nhân sự... mây mây trọn vẹn quá, và ngay từ những bản 6-7 ổng đã hỗ trợ kế toán VN.

Nhân dân thích không?

Không chỉ như vậy ổng còn hỗ trợ hoàn hảo barcode, app, mobile để biến việc quản trị lò mổ của các cô nhàn như bứt lông buồi, tất nhiên chỉ dành cho bọn tay chuyên, hãy học fuk MBA hay kế toán mà mần các côạ.
Anh ngắt cồng chờ phản hồi.

Gà Chíp said... (2507)

Để mần lò mổ, tất nhiên chúng mình đều bắt nguồn từ nguồn hàng ở đâu và đc mần dư lào. vầng hãy sử dụng những thứ lợi nhuận như thế đó chính là Kho vận (Inventory), purchase

rồi ngân cứu những hệ luỵ đi kềm hòng đạt được những báo cáo tài chính chuẩn mực theo IAS, IFRS mà xứ mình cũng sẽ áp đặt từ mùa 2022 nhé các bựa.

MBTrading said... (2508)

Chuổi cung ứng đang đổ vỡ hàng loạt, vậy thì cơ hội làm giàu ở đâu? con Trọc có thể chia sẽ cao kiến làm sao nhảy vô cướp sạch tiền của nông phu?

Rồi social unrest, không biết là dân Gồng đã tới điểm cực đại chưa? khi nào mới đốt vài cái ub cho vui he he he

Gà Chíp said... (2509)

So với Misa thị giá 200 triệu mỹ kim việt thì ổng thua gì?
giả nhời, ổng thua thể chế, vì các cô cần hiểu sâu về kế toán để có thể hiệu chỉnh các vấn đề phục vụ thuế má.

Còn lại dững thứ như báo cáo quản trị, tổng thể nguồn lực lò mổ, ổng bỏ xa bạn MIsa 5 nghìn tỷ vnđ.

Uncle Bruce said... (2510)

Chết cười lá cải Giùn chế giễu xứ mọi Sri Lanka ỉa mẹ vào giãn cách, trông vào ý chúa; nhưng cấy địt mẹ nó, tỉ lệ chết vì cô-vích ở Sri Lanca là 1.56% (5222/ 333,000), trong khi cũng tờ tở phun mẹ xứ Giùn, nơi, giãn cách điên loạn theo chỉ thị của lãnh tụ cộng quân thì tỉ lệ về với chúa tận 1.82% (4,257/ 232,950). Both xứ đồng điệu về chất lượng cuộc sống, và y tế, khác mỗi lãnh tụ

Sri lanka

Giùn

Gà Chíp said... (2511)

Sri Lanca là một nghe chưa con ngẫn, cấm lấy Thiên đường ra so sánh với thế giới tuyệt đẹp siri lan,

năm xưa anh có dịp đc nói chuyện với 1 con siri cỏnnói tiếng anh cũng khá, rằng, quê cỏn nghề muối & du lịch là trùm, đẹp như thiên đường lạc lối.

Gà Chíp said... (2512)

Anh thì lại chúc mừng các cơ sở kinh doanh chuỗi hoành như bách hoá xanh, hay anh Voòng, hay coôp,

Nông phu thực tế đéo sợ covid đâu, vẫn bán chui nhủi như zì phán, cực sôi động dù lực lượng tuần tra liên tục, liên tục.

Qua vụ cách ly này , anh em quan lại cắn đc cú thuế nhớn từ các chuỗi lò mổ hàng hoá to như đùng trên, và dần đưa lừa chúng mình vào quy hoạch.

hiện tại mọi thứ đều đắt đỏ,
các bựa nhân hãy vận dụng khoảng thời gian này mà thay đổi tri thức,
đặng đong xèng chứ còn làm gì nựa.

MBTrading said... (2513)

Để coi cuối tuần này bọn lảnh chùa Gòng có đòi lock down thêm 2 tuần nữa không? hy vọng bọn nông phu nổi khùng lên đốt phá cho zui he he he

Asinerum Project Commander said... (2515)

Xứ Lanka zân dông Lòi Lồn, mậtdộ trụsinh cao hơn Giùn khá nhiều, ngang xứ Híp.

Nếu từng qua dó chơi, nhẽ chúng Má có cảmgiác, zân chúng còn dông hơn cả Giùn, và chấtlượng sống cũng khá hơn, nhẽ ngang bọn Siêm.

Chúng zí Cặc giãncách lócdao, vì hiểu rõ rằng, diều này vô-tíchsự. Ngoài ra, lượng bệnh và tèo cũng còn quá nhỏ (ngang Giùn). Chờ dến khi biểudồ zựng mẹ ngược lên sẽ tính sau.

Giùn là quân chómá ghẻkềnh vửa hãm vửa cơhội vửa hèn. Dcm bệnhtật chưa có déo gì nặng dã giãncách mý lócdao dủ trò. Nên khi tới dỉnh zịch, nhẽ kiệt mẹ sức. Xèng dã déo có. Mà còn ngu.

Hiệntại Giùn vẫn chưa dến dỉnh dâu. Cứ bìnhtĩnh, gòy chúng Má sẽ biết thân biết phận.

Nhẽ lãnhchúa của chúng Má hyvọng rằng, cứ lócdao sớm thì bệnh sẽ không loang dược. Dcm hãi chưa.

Lócdao quá sớm, khiến giaicấp trunglưu thành mẹ hạlưu, còn dám hạlưu thì như dược vào dịangục sớm. Bọn này chúng dang ngắcngoải từng ngày với cả dezọa và hyvọng từ lãnhchúa.

Sang tháng, zịch lên mẹ dỉnh, thì chínhthức chúng phải phá bung cmn ra.

Lil Lyhn said... (2516)



Chết vì ông Vid ở Giùn nhảy lên top 3.

Do năng lực y tế Giùn quá tệ, ngày thường đã quá tải gòy, bệnh nhân nằm ga cả hành lang. H thì chết vì covid 1, chết vì các bệnh khác 10.

Trọc - Lao công said... (2517)

Ref: MBTrading (2510)

Con trết đinh chắc dính mẹ cô vích gòi phát điêng chăng?

Dcm kinh tế giùn thì sụp rụm xương gòi thì đớp chỗ đéo nào giờ này.

Chỉ có cách là cố giữ xèng đừng làm lõm trong giờ phút này, sẽ đến lúc chạm đáy, còn chạm lúc nào đéo ai mà biét được. Tuỳ mỗi món đầu tư khác nhau sẽ có thời gian rớt khác nhau, cáy này cũng đéo biết luông.

Còn theo ý kiến cụa tôi thì sớm muộn đất cát giùn cũng vỡ alo, đó là dự đoán cá nhân, còn xèng má má chịu chứ nị. Hehe.

Còn tôi thì vẫn đang nằm nín thở chờ xèng mạng nổ. Hết chiện.

Danko said... (2518)

Ref: Trọc - Lao công (2505)

Ơn chúa, má gáy roài. Chị cứ ngỡ là ngỏm by covi ahi...hi...hi...

Thế theo má, con lao công cao boong thì bán cáy giá trị đéo gì cho chị? Bản chất là chúng chị là người mua, còn má là người bán.

Má trọc high level thì giá trị sản phẩm của má khác con low boong ở cáy đéo gì?

Cho chị hỏi ngu nhát, cáy đcm!

Danko said... (2519)

Ref: Danko (2520)

Đó là phán về giá trị aka value.

Giờ cho chị hỏi ngu nhát nữa về giá aka price.

2 phạm trù này khác nhau à nha, cáy đcm con má trọc.

Liệu chị có thể mua high value = low price hay hông?

Câu trả lời là maybe, tùy độ khan hiếm, tùy cung cầu nha.

Trọc - Lao công said... (2521)

Ref: Danko (2520)

Nhiều lúc giùn cứ hay làm quá mọi thứ lên, nghe hãi vãi cứt.

Thật ra cao boong thì tuỳ ngành nghề, tuỳ quy mô, tuỳ ... chủ.

Ví dụ như con cò quy mô hộ gia đành, thì con sale thì bán càng được nhiều thì level càng cao, con marketing thì có nhiều chiến dịch ngon thì level cao (đương nhiên phải gán bọn này theo doanh số, hoặc chỉ số luôn chứ đéo thể tính theo tình cảm được), con giám đốc mần thuê thì quán sát lò mổ tốt mà đéo có vấn đề gì xảy ra, khách hàng thì tăng trưởng.

Việc của một con chủ đúng nghĩa, là đéo cần phải làm con cặc gì sất mà xèng vẫn rót vào ví đều đều đều đều. Gòi để tâm mần việc khác, đại loại như đầu tư, nuôi dạy nhi đùng, lên quán bựa chém,...

Nếu con cò chưa được tới đó, hoặc đang phải cong đít lên gánh team, thì cứ thử đặt mục tiêu như thế xem. Sau đó tự dưng con cò sẽ biết phải làm thế nào. Nhiều khi cứ mắt nhắm mắt mở ý... hehe

Trọc - Lao công said... (2522)

Cái trò hai-va-liu mà lâu-rai của con có thì đúng là chơi mí bò hehe.

Trừ khi con cò có những thứ mà batoong thèm khát, tỷ như tài năng thiên phú, khả năng tiên tri như trần dần, có hài nhi gái đẹp như hoa hậu,... chứ cứ cái trò bủn xỉn thì mãi quy mô họp gia đành.

Danko said... (2523)

Ref: Trọc - Lao công (2523)

Aha...ha...ha...


Chị chán con Trọc này quá, chúng má ạ.

Toàn oánh võng thoai.

Dí lồn tham luận mí má nữa. Nhạt như nước lồn.

Aha...ha...ha...

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2524)

Khi mọi nguồn lực y tế dồn hết chữa cho bệnh nhân Covid, thì đồng nghĩa những bệnh nhân các bệnh khác, như ung thư, suy thận, bla bla, sẽ chết rất nhanh. Không biết đám này có được tính luôn vào lý do "chết vì Covid" hay không?

Ông Cụ said... (2525)

Lãnh chúa Vietnam ko lường được đường xa vạn dặm cua dịch nên đã lockdown hoàn toàn. Điều này chỉ làm dịch chậm lại chứ ko tiêu diệt hết dịch được. Liệu VN chịu đựng sự lockdown này được bao lâu? Dịch thì chỉ chấm dứt khi cộng đồng đủ độ miễn nhiễm để ko còn lây lan cho nhau nữa.

Với nền kinh tế VN hiện nay thì cao lắm là chịu đựng được 3 tháng lockdown là hết hơi. Liệu sau 3 tháng lockdown VN có thể chích vaccine cho được bao nhiêu người? sau 3 tháng dịch sẽ trở lại thì làm sao? Lockdown tiếp....làm gì còn hơi mà lockdown.

Pirate said... (2526)
This comment has been removed by the author.
Ông Cụ said... (2527)

Hy vọng dịch tự biến mất hay có thuốc chữa thi hơi khó vì điều này cần thời gian dài để nghiên cứu và thử nghiệm. Trước mắt thì dịch ko thể chấm dứt ít nhất là một năm nữa và có thể sẽ kéo dài nhiều năm ko có đoạn dừng.

Rồi đây kinh tế VN sẽ đi về đâu nếu cứ lockdown mãi?

MBTrading said... (2528)

Ref: Ông Cụ (2529)

Thế giới phẳng mà, đâu phải thời Ông Cụ đi làm đầu bếp đâu...ai giàu thì giàu thôi. Trong quán có ai mua Land LC300 chưa, cảm giác lái ra sao?

Asinerum Project Commander said... (2531)

Nhưng, như dã hứa, Zì sẽ không thôngcáo zìa thờidiểm cũng như hànghóa Zì thả hoặc vó, anymore.

Dcm tấtcả là quyếtdịch ở chúng Má. Dừng chờdợi gì từ Zì nhé, kẻo mất xèng, mà Zì déo chịu tráchnhiệm dâu.

Tiểu Mỡ said... (2533)

Zỳ êi

Em chuyển tiền chuộc Kỳ anh nhé,



Bữa nay làm ở Lội chó, ăn - ngủ - ỉa tại cty nên làm việc toàn đến 10:00 mới thăng,

Nhưng còn cảm thấy khỏe hơn ở Gồng, hehe

Xoong Thủng said... (2536)

Ref: Tiểu Mỡ (2537)

Đức lơn cũng đã tuyên bố từ sau 11/10 đéo tiêm hay xét nghiệm free nữa.

Anh mong Tủ Lạnh Giùn thu phí càng sớm càng tốt. Vì thu phí nghĩa là chúng sẽ giảm/ dừng lockdown.

Danko said... (2537)

Ref: Danko (2525)

(1) Giá trị aka value của sản phẩm nó như này:



con lao công level high thì có thêm vài ba vòng nữa thôi.

ví dụ con Qoong No nó phán sản phẩm của con cỏn có thêm giá trị "Ngạc nhiên chưa?" + "Không thể tin nổi?" He...he... Đúng là nổ thật, cáy ĐKM, một con chuyên về bảo mật top xứ lừa mà lại bị hách thì đúng là cắt cứt thiệt. Thật không thể tin nổi he...he...

Con má Trọc bán sức lao động thì đơn giản là cung cấp một sản phẩm thôi. Boong trình cao hay thấp là do value của con cỏn. Tất nhiên, mỗi sản phẩm sẽ có Manual user và Manual service đính kèm, chúng chị khi sử dụng sẽ đọc kỹ trước khi dùng.

(2) Giá cả aka Price.

Cát coong đi ị.

Cáy đcm con Trọc

Danko said... (2538)

Ref: Gà Chíp (2509)

Chị mở tài khoản rồi, định sử dụng app tiếp thị xã hội.

Má vui lòng, hướng dẫn thêm, chị dùng thử cái. Miễn phí thì hơi áy náy he..he...

MBTrading said... (2539)

Không biết lò mổ con Danko lớn cỡ nào mà nó nói chuyện trên trời chứ không thực tế như con Trọc...chỉ mong lúc bọn nông phu nổi loạn nhớ đừng để sổng con Ko này he he he...

Nhân tiện con Zì thoát ra hết là đúng rồi, theo phân tích Elliott wave thì BTC (các altcoin khác tương tự) đang ở sóng 5 của con sóng lớn thứ 3...tức là sẽ điều chỉnh về 20K trước khi có thể tăng lên 100k hay hơn.

Danko said... (2540)

Danko said... (2541)

Ref: Gà Chíp (2509)

Cáy đcm, nó là 1 ứng dụng dạng SaaS aka software as a service.

Ở giùn có cái 1office giờ FPT mua lại rồi.

Chả thiếu module cặc nào HMR, CRM...ect, thuần giùn!

MBTrading said... (2542)

Ref: Danko (2543)

Moá ơi, cửa hàng bán bcs, đèn hồng ngoại, xuyên tâm liên mà cũng dùng SaaS...chu choa a a a a!!!!

Danko said... (2543)

Ref: MBTrading (2541)

ĐCM con vịt giời,

Cả đời cắm mặt thực chiến. Thực chiến cái cccc!

Nền tảng thì đéo có, tầm nhìn lỗ lồn trâu @ Pín nghé

Danko said... (2544)

Ref: MBTrading (2544)

sao không?

Gà Chíp said... (2545)

Ref: Danko (2543)

Con này VIP mà hà hước nhỉ, anh theo Zì nhiều năm, cũng chưa đóng góp gì cho quán, dcm lời anh tạc vào đá núi.

1. 100% free enterprise
2. Cô phải là tay chuyên.
3. Nó là 1 tổng thể từ barcode đến tiếp thị social kể kả sale trên shopee, ecômerce, dcm thế mới tài.

Cắt còng uống trà

thực tế đéo ai muốn treo dữ liệu lò mổ trong Sass cả
vì nó đéo an toàn.

Cô tự cài vào laptop.

Gà Chíp said... (2546)

B1: cô đao load mã nguồn odoo 14 trên chính trang của bỏn, odoo .com, hoặc cào từ github
B2: install heo hướng dẫn, cơ bản anh thích xài ubuntu vì quá đơn giản để cài.

B3: vào gitlab múc toàn bộ modules enterprise, anh khuyên dùng bản mới nhất v14.
Múc về thì extract thả vào thư mục (fuk múc nhanh có chúng report thì lại tiếc: https://gitlab.com/fidiarya/odoo14)

B4: Xem các video hướng dẫn thuần giùn, vì thực tế các con cá bự ở VN toàn xài oddoo, ưu điểm là rẻ lại phục vụ tận răng, bản tính zùng mà, làm software đéo giàu đc ở mình là vậy, mấu chốt là mua hàng và thuế má, các cô kinh doanh còn lạ lồn gì,

B5: Lưu ý gitlab & github là 2 khái niệm # nhau, ngoài ra con nào muốn thực thi thì phải tay chuyên.

Gà Chíp said... (2547)

Chỉ những con đéo có thực tế mới ko có ý định chuyển sang ERP,
với những con có chút kiến thức, chúng sẽ xài ngai từ đầu, vì càng về sau , vận hành lò mổ càng nhàn.
từ tính lương, tuyển dụng, báo cáo..... mua hàng, sản xuất, chài ai chài, nghĩ ko cũng lên đỉnh.

Asinerum Project Commander said... (2548)

Cuốicùng thì ông VET cũng phải nhích mông lên.

Cơmà vẫn là thấtbại nặngnề. Nhõn 40% dmc caycú quá di.

Bọn con Bò biết cách zùng ví-giấy cho mấy ông chưa dấy? Hay vẫn kiêntrì mý ví-mềm?

Zì thì chỉ phạng ví-giấy. Có mấy ông tiềmnăng lắm nhưng Zì chưa có ví-giấy, nên cũng kệ con mẹ ông luông.

Danko said... (2549)

Ref: Gà Chíp (2509)

Má phán dăm còng về chuẩn mực IAS and Chuẩn mực Báo cáo Tài chính Quốc Tế aka IFRSs, được hôn? Chị hóng he..he...

Gà Chíp said... (2550)

Ref: Danko (2551)

Bỏn IASB nghĩ ra cách làm xích lại gần nhau giữa các nước về báo cáo tài chén, vì thế cũng lập ra tổ chức này, giống như tổ ngàn like trên fb.

Mục tiêu là các báo cáo của các nước khác nhau thì có thể so sánh đc.

Nói 1 cách bình dân là quy định cách ghi chép các khuôn mẫu ghi nhận tài sản, nợ, vốn csh.

Ví dụ: sản phẩm chạy thử trước khi đưa vào vận hành, chúng mình cho vào giá gốc, dưng IAS bảo địt cụ chúng mài, cho vào kinh doanh hết tức ghi giá vốn & giá bán rồi quy ra lợi nhuận hết.

Tóm lại tổ ngàn like IASB nói là thằng nào muốn chơi với ngoại bang thì xài bố mài, ko thì cứ theo trong nhà mà ghi chép.

Asinerum Project Commander said... (2551)

Odoo là trình mã-mở, biên bằng Python, chạy máy déo nào chả dược.

Cơmà muốn zùng, cần có team aiti taychuyên, không thì bốc Cứt sớm thoy.

Gà Chíp said... (2552)

Muốn chạy đc IAS & IFRS thì phải có thể chế quy định và chế tài, tức VN đang chấp nhận cách ghi chép theo IASB nhưng chưa có chế tài cụ thể. Tuy nhiên các cô áp dụng vào còn cần các văn bản của thông tư, mời tìm, hoặc đọc các chuẩn mực của IASB rồi tự apply vào ghi chép.


mai quá, anh search trên you to be bạn anh thất có mấy video cơ bản:
https://www.youtube.com/watch?v=KysGwBbdWS0&list=PL1POOrwJgK0UyV_N5bia-htGLnrGmcRkj

cũng đủ để xài.

Từ 2022 thì VN chấp nhận toàn phần báo cáo theo quy chuẩn IASB

Gà Chíp said... (2553)

Hiện tại ở vn cô Cò muốn triển cũng đéo khó, có khoảng mươi con chấp nhận làm, nhưng anh tin là toàn hàng chôm chỉa, chúng chỉ tính phí triển khái chứ đéo có bản quyền gì sất,

anh thấy toàn cá mập áp dụng không, giá cũng bèo con mẹ nó nhèo, lúc đầu cài o khó

Khó là tai chủ vận hành phải am hiểu về ghi chép kế toán, vì nó ngon thì những thằng khác tức khắc đi vào lê nếp.

Tetracyclin said... (2554)

Ref: Danko (2504)

Con này học mót ở đéo đâu mà phân chia Kỹ năng (Skill) và Trình độ (Level) đấy hả, high level of skill thì có sao không ?

ASK aka Attitude - Skill - Knowledge mà cũng đọc đéo đến nơi đến chốn hehe đcm chết cười con trọc phú bủn xỉn.

Gà Chíp said... (2555)

ERP này
ANh hứa sẽ dẫn các cô nếu gặp khó khăn trong lúc khởi đầu vận hành, chỉ cần con nào kêu tắc kèn ở bước nào, anh sẽ thổi, dcm

Connor Cuong Nguyen said... (2557)


Thấy các anh tranh cãi về quản lý với phân loại bộ đội, tôi trình bày cách của tôi hay dùng.
Vẽ 1 hình chữ nhật, chia làm 4 ô.
Một cạnh là trình độ, cạnh kia là thái độ.
Chia bộ đội vào 4 ô đó.
A: Trình cao + Thái độ tốt
B: Trình thấp + thái độ cao
C: Trình cao + thái độ thấp
D: Trình thấp + Thái độ lồi lõm.

Đối với
A: Giao việc, ủy quyền, giao đầu việc, nhận bàn giao kết quả cuối cùng.
B: Hướng dẫn, kèm cặp, theo dõi quá trình đến kết quả cuối cùng. Đào tạo nâng cao skill
tiến lên A.
C: Giám sát theo công đoạn, check lại kết quả cuối cùng. Dùng thời vụ nếu ko cải thiện thái
độ.
D: loại bỏ.

Khá đơn giản mà

Danko said... (2558)

Ref: Tetracyclin (2556)

Con Lìn có phải là con dùng SWOT để phân tích bồ đội hông vậy ta? Bị mụ Zi chửi cho sấp mặt lồn rồi cơ mà. Chị sorry nếu chị nhớ nhầm nha Aha...ha...ha...

Chuẩn bựa về nhân sự, chị kêu là IBS aka International Buzu Standard nha các má. Theo chuẩn IBS thì bồ đội được coi như 1 sản phẩm đầu tư đặc thù được trả góp hàng tháng = lương.

Chế độ thưởng, trợ cấp, phụ cấp thì được coi như chế độ bảo hành, bảo trì bảo dưỡng thoai. Dùng đúng hướng dẫn sử dụng, bảo trì thường xuyên thì khai thác hết tính năng, vận hành bền bỉ, ít hỏng vặt he..he..he..

Dùng hết khấu hao thì thanh lý mẹ đi!

Danko said... (2559)

Ref: Gà Chíp (2557)

Má cho chị hỏi ngu thêm nhát nữa nhé, cáy ĐKM!

Thế sử dụng cái SaaS Odoo đó thì lien quán đéo gì đến việc lập báo cáo tài chén theo chuẩn IAS & IFRS ?

Lò mổ nhà chị đang sử dụng 1 office, nhẽ tính năng cũng tương tự con Odoo?

Việc tải Odoo về tự chế biến để sử dụng miễn phí, thì bọn aiti chúng mút buồi để gõ phím? Hình như đéo được công chính cho lắm?

Vu Van Oai said... (2560)

Ref: Danko (2564)

DKM, Cô Ko đặt câu hỏi này thì bàn đéo gì về ERP, ơ kìa. Cô nên tìm một kế toàn tốt và trung thành thì hơn, mà hình như trước đây trên quán có cô nào khá về kế toán đã hỗ trợ cô rồi mà, phải hông ta?

Gà Chíp said... (2561)

Ref: Danko (2564)

anh cũng đéo hiểu sao fpt cũng là khách hàng của 1 con đã triển khai odoo cho cỏn.

vận hành tại vn thì dùng định chế của vn đượng nhiên.

IASB như anh nói chỉ là tổ ngàn lai đặng kéo gần sự khác biệt giữa các quốc gia có thể chế tài chánh khác nhau.

Đơn giản 1 cách bựa nhất, muốn có báo cáo IFRS thì phải có ghi chép định khoản theo khuôn mẫu của nó, ứng xử với các khoản mục theo chuẩn của nó, còn sử dụng phần mềm gì thì không care. Cô có thể xài 1office cũng đặng đc IAS vậy. Nhưng phải đăng ký, nhất là các cô vốn hoá Cổ phần đại chúng là phải chơi nó tất nhiên.



Về cơ bản anh ko tìm hiểu 1office của fpt
------------------------

Mấu chốt ở đây là vận hành, đéo phải cài đặt - vì chỉ nhõm 15 phút là xong cài đặt, nhưng cấu hình thì cần tai chuyên thực thụ.

Bọn IT mãi chỉ là quân sai vặt trong nghề tài chén nếu cỏn đéo biết cả 2, vì chúng chỉ làm theo ý tưởng của chủ nhân chúng.

Danko said... (2562)

Ref: Vu Van Oai (2565)

CHị ngu thì chị hỏi, có sao hông vậy ta?

(3) Fast MBA Phươngpháp

Fast MBA đảmbảo chắcchắn "học đến giỏi mới thôi".

Fast MBA không chạy-đua thànhtích, không gòbó thờigian, không rườmrà lòngthòng vôbổ, không sáorỗng phứctạp căngthẳng, không chịu sứcép nào.

Giảngviên & họcviên Fast MBA sẽ chưởi nhau như chó, để ngộ mọi vấnđề, mổxẻ mọi ngócngách. Tấtcả câuhỏi phải được giảiđáp. Tấtcả thắcmắc phải được thanhtoán sòngphẳng, kểcả thắcmắc ngớngẩn.

@Zi!

Gà Chíp said... (2563)

Ref: Danko (2567)

dcm anh vừa nghía qua 1office thì nhận ra cỏn có điểm mấu chốt là kế toán, báo cáo tài chén, bbc quản trị thì đéo có phần ấy.

Vậy cô quẳng mẹ đi là vừa.

Ong Cuu said... (2565)

Ref: Lil Lyhn (2518)

Chết vì ông Covy cũng chưa hẳn đúng đâu.

Giả dụ anh dính Covy thật, nhưng đcm file đính kèm của anh lại là 02 ông thận cần chạy máy tuần 3 lần.

Nhưng đen 1 cái là sau khi test nhanh thì anh lại bị tống mẹ vào trại với những con khoẻ như hùm, như beo cũng là F0.

Cỡ tuần sau đó thì anh lên nóc tủ. Vậy anh chết vì lý do gì, đố cô biết ?

Chết vì Covy cũng đúng, mà chết đéo phải vì Covy cũng đúng.

Nên số liệu kia chỉ mang tính chất tham khảo thôi.


Gà Chíp said... (2566)

Tất cả những thứ trong 1office đều có trong ođoo và chỉ là 1 phần nhỏ.

Riêng phần sản suất tính giá thành sp thoi, thì đã đủ để thay đổi.

Vu Van Oai said... (2567)

Ref: Danko (2567)

Haha, thì ra má đang hỏi khoe... ngu?

Người ta có thể nhiệt tình giúp má giải quyết vấn đề đang mắc phải, còn bâng quơ thì má chịu khó gúc trước khi hỏi.

PS: Giọng má trên quán mà đành hanh y như đám khôn lỏi đầy rẫy ở Giùn ấy nhờ(nhất là backecho).

ÔBê cháu Ôbò said... (2568)

Ref: Asinerum Project Commander (2533)

cò con thì kiếm Đại Bàng mà nương theo, dì ăn bánh to thì rơi vãi ít vụn bánh, giáng xuống cho chúng batong theo dí,

hói cả lông dái rồi, có chơi có chịu, chẳng ai giám lèm bèm , mà dì thánh thật, trên thông thiên văn dưới tường âm đạo, cái méo gì... dì phán cũng chuẩn

lucbinh said... (2569)

Địa chỉ
Eh5cwMd5iQP5tVtxLa88R7hr2tbj1kKSQeWMmpKvJJJ1
TxID
4DUJ6EHw3BmiKpCTFSGEzNDX84yGV15iGR13HuwjYcg66HkbjLqWzi9ozhPWPSozSoT9qZCJ9kr6JTRMUiP789TH

Anh vừa cất vó sạch coin. Anh hơi hới mưng nên đong 50%. Anh cắn lời Zì dùng tiền nhàn 100% nên cũng có không nhiều lắm, hehe. Anh phúng quán một ít cảm ơn Zì đã chữi như hát.

Danko said... (2571)

Ref: Vu Van Oai (2572)

Kệ mẹ chị,

Vào đây không đành hanh thì vào mần cặc gì? @Zi

Bố tổ con công tử bột kồng kềnh, mong manh, dễ vỡ.

Danko said... (2572)

Ref: Gà Chíp (2557)

Sau khi cân nhắc, lò mổ chị vẫn sẽ dùng 1office của FPT. Giờ thay đổi thì chúng bồ đội nó gầm gào lên, he..he... Đành chờ bản nâng cấp của anh FPT vậy, cho nó an toàn.

Cám ơn má, cáy ĐKM!

Asinerum Project Commander said... (2573)

Con Chíp mồm Bò.

Nên chăng, con này setup mẹ một website chạy ông Odoo dó, gòy hướngzẫn con nào quantâm, saudó thu xèng triểnkhai cho trườnghợp cụtỷ?

Bâygiờ phí cungcấp zịchvụ tưvấn mềm dắtdỏ hơn giacông mềm nhiều.

Zì nghĩ, thu vài trump chai Minhzau cho một zoanhnghiệp tầm vừavừa là nghe dược.

Asinerum Project Commander said... (2575)

Ref: lucbinh (2571)

Zì thànhthành con Má Bò dã phúng Quán. Mọi giúpdỡ dều dược thànhkính trântrọng và dánhgiá.

Nếu chúng Má thuxếp dược chừng 1 bịch Zâuzi xèng nhàn, thì kênh dầutư chợ-mạng này cũng không tệ, có phỏng?

Asinerum Project Commander said... (2576)

Ref: Tiểu Mỡ (2572)

Quả thôngtin nhạycảm hay phết. Cơmà Giâu Dầu Bò déo sợ dâu.

Hồi con Hunter hàinhi Dầu Bò dịt nhau mý chị-zâu con, aka con-trai mý con-zâu (vợ-góa của hàinhi dã tèo) dịt nhau, thì Dầu Bò thảnnhiên nói, anh lấy-làm mừng vì các con anh dược hạnhphúc. Cảhai chúng dều dang côdơn, nên anh mongchờ diều dó.

Hehe vãi cả Ty Lồn mý quân giẻ-rách.

Hạnhphúc déo gì. Con dịt chị như dịt phò thoy.

Danko said... (2577)

Ref: Gà Chíp (2568)

Chị đang vọc vạch phần mềm Odoo.

Phải công nhận là hàng Bương nó khác đẳng cấp thật, cáy ĐCM, đéo biết sớm tý!

Tiểu Mỡ said... (2578)




Con hàn lâm này rủa WHO, Con bảo: tiêm đại chà là việc làm ngu xuấn, và tăng ngguy cơ tèo cao,

Má hàn lâm này Robert W Malone bài chừ việc tiêm vaccien công nghệ mRNA. Vì con bảo:

- Tao nghiên cứu ra nó đây, tao biết nó từ năm 26 tuổi .

- Và con cũng có những tút thông báo: khả năng cao tao sẽ bị ám sát vì tao lên tiếng.


So, I hope that this is hyperbole and an over-reaction, but last night an experienced journalist told me that I need to get security because I was at risk of being assassinated. I do not know how to even begin to think about this. I am just a middle class person. Security??!!??

Mr.Trying said... (2580)

Gì đi đâu đi đâu? để quán đìu hiu như cái Lôz phò già thế này?
Hôm nay sàn Binance tạm ngừng 5 tiếng để nâng cấp, tôi dọa ông anh làm cùng là nó bùm rầu, ông sợ té đái. haha
Tôi thì cứ cắn nhời Gì, dù được xíu xèng cũng ko để trên sàn làm gì.

Chị Bương Cảnhsátviên said... (2582)

Ref: Mr.Trying (2582)

Muốn đéo "đìu hiu", thì chúng cô tự năng nổ mà sinh hoạt lên, chứ ngồi đó ăn sẵn à? Zì đéo nợ chúng cô con cặc gì hết, hãy nhớ điều đó!

Hãm lồn.

Ong Cuu said... (2583)

Ref: Gà Chíp (2583)

Thành phần này nếu cố gắng, vẫn có thể trụ được thêm vài tuần, thậm chí cả tháng.

Nhưng đcm doanh nghiệp thì đéo, càng giãn cách, nguy cơ bị huỷ đơn hàng càng cao, tệ hơn là bị rút mẹ đi, hoặc các anh sang mẹ mấy nước khác.

Vậy mà lũ con bò vẫn thích lốc đao lắm.

Giờ mà lập poll anh cá >90% dân Giùn chọn lốc đao.

Như Zì vẫn nói, Giùn thích cắn cứt hơn cắn cơm.

Danko said... (2584)

Ref: Gà Chíp (2583)

Chị cám ơn,

Chị đang cài đặt phần CRM và nhập dữ liệu khách hàng.

Má bắn địa chỉ ví, chị mời cốc cafe!

MBTrading said... (2585)

Ref: Ong Cuu (2585)

Xem trong các nhóm giúp nhau mùa dịch thì bọn chúng đói khát lắm rồi, trên tiktok thì thấy nhiều clip chia sẽ công nhân nghèo không đuoc nhận cứu trợ mà nhà kế bên giàu hơn được nhận, khóc lóc chửi thằng trưởng ấp đang phát đồ luôn...bọn sai nha như trưởng ấp, giao thông, dân phòng nên cẩn thận àh nha...coi chừng năm sau là ngày giổ.

Gà Chíp said... (2586)

Ref: Danko (2586)

Phiền cô phúng quán Zì, thay lời cảm ơn mọi nhẽ, đường còn dài tới khi mình ko còn gõ phím nữa. Mơ ước lớn nhất của anh là những thành phần thất thế như anh, sẽ tìm đc đường đi phù hợp. Anh cũng cảm ơn quán nhiều. Cô xài thời gian confirm ngon cho bọ chó hoang khỏi cắn cô.

Gà Chíp said... (2587)

Ref: MBTrading (2587)

Vụ này anh biết, tiền lúc nào chẳng khan hiếm, sai nha thì cũng là người mà. có 10 đồng chia 100 ông, lại tuỳ hứung trưởng thôn thì khác gì thích cho ai thì cho.
DCM nhìn thằng tổ trưởng anh còn đéo ưa, khu nhà anh và bên bà chị, bên anh đéo cho, bên bà chị đi từng nhà ghi hứa sẽ trả, bác vẫn chưa về.

Mr.Trying said... (2588)

tôi ở Tây nguyên, phong tỏa còn có chổ chạy ra chạy vào. ae công nhân, ở phòng trọ bé tý có đứa con nữa, ở liệc tục cả tháng, không gian thì chật chội, tiền thì không có, tương lai thì mù mịt như tiền đồ chị dậu không điên mới là lạ.
Tôi mới 1/2 tháng đã chưởi đổng liên tục. Nên tội dự không sớm muộn rồi ae em công nhân cũng làm loạn. Đéo ai nhốt mãi trong chuồng ai chịu cho thấu

Mr.Trying said... (2589)

Ref: Chị Bương Cảnhsátviên (2584)
Lâu ngày cô Lói chẳng hay vẫn an khang? Gì đi vằng cô lên xướng nôm bài về đực và cái, giá và trai, địt và bọt đi cô?
Lâu quá ko thấy cô giãng về Beta và anfa. chẳng hay cô đã nên Anfa . haha

Tony Vu said... (2590)

Thời nay nông phu Giùn tạm thời tụt mất nhiều quyền phết. Hầu hết các quyền cơ bản đề cập trong bản tuyên ngôn đều bị sứt mẻ đôi phần.

Hầu như mọi ước ao xưa cũ đều chuyển sang chế độ chờ, hehe tiếc phết.

Đcm, bây giờ thì chỉ có một ước muốn tột bậc là các bô lão và thiếu nhi khỏe mạnh, có nhiễm ông Covid cũng nhẹ nhàng vượt qua.

Rõ ràng nhìn bề ngoài có thể thấy mọi biện pháp dập dịch của lãnh chúa trông thật mệt mỏi. Tuy nhiên chúng ta có quyền lạc quan vì chuỗi cung ứng vẫn đang duy trì rất khá ở các khu công nghiệp trọng điểm. Lãnh chúa vẫn có nguồn lực và cơ hội để làm nhiều điều gì đó đúng đắn.

Xu hướng tự nhiên rõ ràng là chuỗi lây nhiễm không hồi kết + tiêm vaccine. Nên thôi coi ông Covid như một tạng cúm, và cầu nguyện cơ thể đủ vững vàng trước sự lây nhiễm sớm chiều.

httchu said... (2593)

Ref: Ong Cuu (2585)

Anh nghĩ là nếu cho vote thì tụi đa phần trung lưu, văn phòng sẽ là chủ đạo của việc lockdown. Chúng vẫn còn những khoản tiết kiệm kha khá, cứ nhìn thị trường chứng khoán sẽ rõ.

Tuy nhiên, lũ dưới 1 chút và lũ doanh nghiệp là lũ cắn cứt nhiều nhất nên chúng sẽ vote mở cửa như bung vì chúng biết cứ lockdown như này chúng sẽ chết.

Nếu có 1 cuộc vote công bằng chúng, tỷ số nhẽ chưa biết nghiêng về đâu.

Vấn đề là nằm ở lũ Media lá cải đã làm quá lên, tầm này thậm chí cả các lãnh chúa cũng không dám chọn phương án nào khác ngoài lockdown.

Lúc này, bất cứ con nào đi ngược lại chiều hướng lockdown và vắc xin đều sẽ bị quy chụp "Đéo có ý thức chống dịch, icks kỷ" và bị cạo đầu thả trôi sông nên chả con nào dám lên tiếng.

MBTrading said... (2594)

Ref: httchu (2595)

Con này nói đúng đó, chỉ có bọn cổ trắng nghèo ko ra nghèo, giàu không ra giàu, lúc nào cũng nhảy ong ỏng sợ chết mới ủng hộ lockdown...sớm muộn bọn này cũng bị employer đuổi hết vì còn việc gì để làm đâu he he he...lúc đó mới chết vì thời gian đi tìm việc khác sẽ khá dài chứ không như bọ nghèo.

httchu said... (2595)

Ref: httchu (2595)

Ở Giùn ai cho các cô mở loa, ai cho các cô làm 1 ông người công chính

httchu said... (2596)

Ref: MBTrading (2596)

Gồng chó nhẽ kéo dài thời gian lockdown thêm 1 tháng.

Điều này sẽ làm kiệt quệ các con doanh nghiệp và đó là lúc cả lũ cắn cứt thay cơm.

ÔBê cháu Ôbò said... (2598)
This comment has been removed by the author.
Silk said... (2599)

Anh thì lại ủng hộ lock down, lock nữa lock mãi cho chết cụ bọn Giùn đi hahaha
Để anh coi chúng mài lock đc đến khi nào hahahaha

ÔBê cháu Ôbò said... (2600)

Xin hỏi các tay chuyên IT? Với Mong Muốn backup toàn bộ quán về máy nhà? Đặng nghiên cứu, lưu trữ về sau, dự phòng 1 ngày ko vào quán được, ko biết tìm đâu? Vì Nghiện vào quán, như con nghiện rồi nên lo lo

bằng công cụ nào, cách nào? tay chuyên nhón tay, chỉ báo giúp tôi với! Và Đéo cảm tạ như thông lệ truyền thống Quán

No comments:

Post a Comment